Thú nhân tinh cầu – Bộ 5 – Chương 19-21

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [Bộ 5]Thú Nhân Tinh Cầu 19

    ———————

    Sáng sớm, Mặc Gia Khắc vội vàng chạy tới ốc trúc của Panda. Mấy ngày nay, tiều hùng ‘rời giường’ ngày càng trễ, nếu không thúc giục ba bốn lần, vừa đấm vừa xoa thì không thể nào tha con gấu lợn này ra ngoài săn thú.

    “Hôm nay ngươi lại làm sao vậy?” Mặc Gia Khắc hơi nhíu mi, nhìn tiểu hùng đang cuộn thành một đoàn trên giường, hắn cảm thấy nhẫn nại của mình đang nhanh chóng tiêu thất.

    Panda chậm rãi vươn đầu ra khỏi thảm, ló mặt ra, dùng ánh mắt cầu xin chăm chú nhìn hùng nhân cao lớn trước mắt, trên mặt tràn ngập dòng chữ ‘buông tha ta đi, ta không muốn ra ngoài’.

    “Chấm dứt việc đó đi.” Mặc Gia Khắc không chút lưu tình chụp một chưởng lên đầu cậu: “Đừng tìm cớ, hôm nay ngươi không trốn được đâu!”

    Tiểu hùng không có biện pháp, chỉ đành ủy ủy khuất khuất bò khỏi giường trúc, ì ạch cọ cọ, nghĩ biện pháp kéo dài thời gian. Ngay lúc Mặc Gia Khắc nhịn không nổi muốn ra tay cho cậu một trận giáo huấn thì một tộc nhân nghiêng ngả, lảo đảo chạy vào bộ lạc–

    “Ưng, có ưng nhân! Ưng nhân xông vào lãnh địa chúng ta!”

    “Cái gì!” Tộc trưởng đại nhân dựng râu trừng mắt nhảy dựng lên: “Đám cường đạo kia cư nhiên đám chạy tới địa bàn hùng tộc!”

    “Đối phương có bao nhiêu người?”

    “Một, một người.”

    “Chỉ một sao?” Tộc trưởng kinh ngạc nói: “Một người cũng dám xông vào?”

    “Bên người hắn còn có một giống cái.” Tộc nhân báo tin thở hổn hển, nói tiếp: “Ta tra qua, trừ bỏ họ không còn ai khác.”

    “Kì quái, nghe nói ưng nhân luôn hành động tập thể.” Tộc trưởng lẩm bẩm nói.

    “Giống cái kia có thể nào là bị cướp từ tộc khác không?”

    “Đúng vậy.” Tộc trưởng trầm ngâm, cảm thấy rất có thể. Ưng tộc chính là một lũ cường đạo trong giới thú nhân, giống cái của họ hơn phân nửa là cướp từ bộ lạc khác. Hắn suy nghĩ một hồi mới hạ lệnh với thú nhân: “Mọi người theo ta, phải đuổi ưng nhân đi!”

    “Đuổi đi! Đuổi đi!”

    Hùng nhân phát ra tiếng rống giận, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang theo sau tộc trưởng đại nhân. Panda vốn định thừa dịp rối loạn trốn đi, bất đắc dĩ bị Mặc Gia Khắc túm chặt không thể thoát thân, chỉ có thể rưng rưng nước mắt đi theo tộc nhân.

    Ông trời phù hộ cậu đừng đụng mặt tên Arthur biến thái kia! Tiểu hùng thầm cầu nguyện trong lòng–ngàn vạn lần, ngàn vạn lần đừng để cậu gặp Arthur!

    …………

    “Đó là ưng nhân?”

    Tiểu hùng đứng sau lưng tộc trưởng, tầm mắt đảo quanh người ưng nhân tóc đỏ cánh đỏ kia– thật sự là đẹp quá a, thân hình cao gầy; gương mặt xinh đẹp không thua gì giống cái; còn có hàng mi hơi nhăn lại…. ngay cả tức giận cũng đẹp như vậy!

    “Thật đẹp a……”

    Panda bất tri bất giác nói ra lời trong lòng. Tộc trưởng bật người, lỗ tai dựng đứng, tầm mắt đảo về phía Panda cùng giống cái cao ngạo kia.

    “Không!” Thiếu niên tóc nâu xinh đẹp chống nạnh hai tay, tiến lên trước, không chút chịu thua trừng đám hùng nhân: “Chúng ta không đi, các ngươi dựa vào cái gì mà đuổi chúng ta, chúng ta cũng đâu làm chuyện xấu gì!”

    “Keruier, đừng gây chuyện.” Ưng nhân đứng cạnh đỡ trán thở dài, ra mòi hắn cũng bó tay với thiếu niên xinh đẹp này.

    “Tộc trưởng, bọn họ nhìn không giống người xấu, để bọn họ đi đi.” Panda thiên tính thiện lương, áp sát bên tai tộc trưởng thì thầm cầu tình cho hai người kia, không ngờ lại bị tộc trưởng trừng mắt.

    “Ngươi biết cái gì, ta còn không phải vì ngươi sao.”

    “A?”

    “Ngươi muốn có tiểu hùng không?”

    Panda thành thành thật thật gật đầu. Tộc trưởng cười tủm tỉm liếc mắt nhìn tiểu hùng, trong lòng lập tức nảy lên chủ ý.

    Đối diện ưng nhân vẫn còn đang cố thuyết phục thiếu niên quật cường: “Keruier, chúng ta còn phải tìm chỗ trú chân trước khi trời tối. Ngươi–” Nói được một nửa, sắc mặt hắn đột nhiên đại biến, quỳ rạp xuống cỏ, hai tay đè chặt bụng, biểu tình trên gương mặt vô cùng thống khổ.

    Hùng nhân quay đầu nhìn nhau, không biết đã xảy ra chuyện gì.

    “Panda, có cơ hội.” Mặc Gia Khắc đẩy cậu: “Muốn giống cái thuộc về ngươi không, mau đoạt lấy cậu ta!”

    “Cái gì? Nhưng, chính là…….”

    “Không phải ngươi luôn muốn có tiểu hùng sao. Dù sao giống cái ưng tộc đều bị cướp từ tộc khác, chúng ta làm vậy cũng không tính là quá đáng.”

    Panda do dự, gia đình ấm áp thuộc về mình luôn là giấc mơ của cậu, cậu rất muốn có bầu bạn, nhưng mà không thể miễn cưỡng người khác a. Hay là…. đừng làm vậy. Nhưng nghĩ tới Arthur, ý định muốn buông tha trong đầu Panda lập tức bị dao động. Cậu là giống đực, cậu không muốn bị đối xử thành giống cái! Cậu phải có tiểu hùng của mình! Nhất định phải nắm chắc cơ hội này!

    Panda siết chặt nắm tay, khẽ cắn môi, rốt cuộc hạ quyết tâm.

    “Tộc trưởng, ta có thể, có thể mang giống cái kia về không?”

    Tộc trưởng sớm đã chờ những lời này của cậu, không nói hai lời lập tức gật đầu đồng ý. Panda hít sâu một hơi, đi về hướng thiếu niên xinh đẹp đang kinh hoảng, dùng một tay vác cậu lên vai.

    Nhẹ quá……tựa như lông chim vậy, đây là giống cái sao? ! Panda khiêng ‘bầu bạn tương lai’ của mình lên vai, trong lòng tràn ngập kích động không nói nên lời, ngay cả cước bộ cũng có chút bay bổng. ‘Đau quá!’ trên lưng truyền tới từng trận đau đớn làm cậu không khỏi nhíu mi. Không ngờ móng tay giống cái lại sắc bén như vậy, sắp cào nát lưng cậu rồi.

    Thật vất vả mang thiếu niên về ốc trúc của mình, Panda mệt tới thở hồng hộc. Trời ạ, giống cái hung hãn quá, rõ ràng gương mặt xinh đẹp như vậy nhưng sao không dịu dàng săn sóc như Lợi Lan a?

    “Cứu mạng a–thối hùng! Mau thả ta xuống, a a a — hỗn đản!” Thiếu niên duỗi chân đạp loạn, mười ngón tay bấu lấy tóc cậu. Panda hít một ngụm khí, vội vàng thả thiếu niên xuống, nước mắt lưng tròng xoa xoa da đầu phát đau của mình–dữ quá a! Tóc sắp bị bấu đứt hết!

    Thiếu niên nhanh chóng lui vào một góc, đôi mắt trừng thật to, bộ dáng ‘nếu ngươi dám lại đây ta cắn chết ngươi’.

    Panda thật cẩn thận ngồi xổm trước mặt thiếu niên, dùng ánh mắt ôn hòa nhất nhìn đối phương: “Ta, ta gọi là Panda, ngươi có thể gọi ta là Pan.” Nói một chút tiểu hùng đã thấy tim mình đập thật nhanh, mặt nóng như thiêu đốt. Lớn như vậy cậu chưa bao giờ ở một mình với giống cái a, hảo, hảo khẩn trương.

    “Ngươi, ta….. chúng ta…… cái kia……” Panda siết nắm tay, khẩn trương quá mà nói cũng không rõ: “Chúng ta….. tiểu hùng….. cái kia……”

    “Ngươi rốt cuộc muốn nói gì?” Thiếu nhiên càu nhàu, tạm thời thu hồi móng tay sắc nhọn.

    “Ta….. ta biết mình vừa xấu lại vô dụng, trong tộc không có ai để ý. Nhưng ta sẽ cố gắng! Ta, ta sẽ cho ngươi một cuộc sống thật tốt…. sinh, sinh tiểu hùng cho ta đi!”

    Câu cuối cùng cơ hồ là Panda rống lên, nói xong, cậu cẩn thận ngẩng đầu quan sát sắc mặt thiếu niên, may mắn đối phương không có biểu tình chán ghét, ngược lại há to miệng, có vẻ vô cùng kinh ngạc.

    Qua một lúc lâu, thiếu niên mới lắc đầu: “Ta đã có người mình thích rồi.”

    Cậu biết kết quả sẽ như vậy! Panda nhất thời nhụt chí, ánh mắt đen láy ảm đạm. Cậu đưa lưng về phía thiếu niên, chui vào một góc tự kỉ.

    Thiếu niên có chút sốt ruột, vội vàng nói thiệt nhiều lời dễ nghe. Nhưng Panda biết, đối phương chỉ muốn an ủi mình mà thôi, kết quả vẫn không có giống cái nào nguyện ý sống cùng cậu.

    “Ngươi không cần an ủi ta, ta biết không có giống cái nào thích mình…… ai bảo ta là con gấu hắc bạch xấu xí….” Panda thở dài, áp đầu lên tường, hai lỗ tai tròn xoe đen mượt cụp xuống.

    “Hắc bạch, ta rất thích nga.”

    Phía cửa đột nhiên vang lên một giọng nam châm chọc, Arthur dựa vào khung cửa, âm thanh trầm thấp nồng đậm ý cười.

    Hoàn chương 19.

    [Bộ 5]Thú Nhân Tinh Cầu 20

    ————–

    “Arthur!” Panda kêu to, sợ tới mức lạnh ngắt, lật đật lui tới góc phòng. Cậu nuốt nước miếng, tầm mắt đảo quanh gương mặt tràn ngập ý cười của thú nhân và ngây thơ của thiếu niên, trong lòng thầm hận ông trời không có mắt, cố tình ngay thời khắc mấu chốt này lại gặp phải ma đầu Arthur!

    Arthur ngược lại không nói thêm gì, tiến vào ốc, ôm tiểu hùng vào lòng mà giở trò, thỏa mãn tư dục của mình.

    Thiếu niên trừng to mắt không nói nên lời. Lần đầu tiên cậu thấy hai giống đực làm ra hành động thân mật như vậy. Tuy nhân ngư cũng có thể xem là nửa thú nhân, cậu cũng từng thổ lộ với Arcelor, nhưng Panda thì hoàn toàn là giống đực a!

    “Ngươi chính là Keruier?”

    Một thú nhân cao lớn cũng bước theo vào ốc trúc, gương mặt giống người khi nãy như đúc, chỉ có biểu tình vô cùng lạnh nhạt nghiêm khắc. Tầm mắt anh đảo một vòng căn phòng, đôi lam mâu lộ ra hàn ý nhàn nhạt làm người ta lạnh thấu xương, dường như có thể ngưng kết thành một tầng băng mỏng.

    “Ngươi biết Andy?”

    Âm thanh không mang theo chút độ ấm nào làm thiếu niên vô thức rùng mình. Cậu nhìn được, biểu tình thú nhân không có chút kiên nhẫn nào liền vội vàng gật đầu, cho dù trong tận đáy lòng chán ghét con thối lang Andy kia cỡ nào, giờ phút này cũng đành ngoan ngoãn nghe lời đối phương. So với Andy, cậu càng không muốn làm ổ với gấu để sinh tiểu hùng cho người ta.

    Có được câu trả lời vừa lòng, Aggreko đưa tay kéo thiếu niên. Anh quay đầu trừng anh trai vẫn còn đang ve vãn tiểu hùng, có xúc động muốn nhào qua đá một cước.

    Trúc Tử rời bộ lạc thú nhân đã vài ngày, nghĩ tới cảnh hắn một mình trong rừng rậm nguy cơ bốn bề, có thể bị mãnh thú rượt đuổi, bị người ta khi dễ, Aggreko không thể chịu đựng được, chỉ hận không thể lập tức lao đi tìm tiểu thanh xà.

    Tất cả cũng vì Arthur chết tiệt, cứ nghĩ đủ biện pháp bám lấy anh, thậm chí ngay cả An cũng đồng lõa ỡm ờ chuyện Trúc Tử. Nếu sớm biết đây là cái mà Arthur gọi là ‘báo đáp ơn cứu mạng’, Aggreko tình nguyện lúc trước bị độc chết!

    “Biết rồi, biết rồi, ta đi đây.” Arthur bất đắc dĩ phất tay với đứa em, trong lòng thầm oán trách Aggreko. Thật là, ngày nào cũng hé cái bản mặt đen thui đó cho ai xem, hắn còn chưa vuốt ve tiểu hùng đủ a. Không để nó đi gặp Trúc Tử đương nhiên có nguyên nhân. Tiểu thanh xà kia rất hoang dã, thỉnh thoảng còn bị dị biến mà phát điên. Thân là anh trai, Arthur đương nhiên biết rõ tính tình Aggreko– đứa em này hết như hắn, một khi đã nhận định tuyệt đối sẽ không buông tay.

    Như vậy bảo hắn làm sao yên tâm, vẫn sớm tách Aggreko với Trúc Tử ra thì tốt hơn.

    Thú nhân vừa đấm vừa xoa, hung tợn uy hiếp tiểu hùng ‘không cho phép tái phạm’, lúc này mới vừa đi vài bước vừa quay đầu lại, vô cùng lưu luyến li khai ốc trúc.

    Chật vật nhìn theo lão hổ hung ác rời đi, Panda sờ sờ đầu, nhất thời vẫn chưa hồi phục tinh thần, kì quái, hôm nay hình như Arthur tới không phải tìm cậu gây phiền toái. Chẳng lẽ, chẳng lẽ vì thiếu niên xinh đẹp kia……

    Tiểu hùng càng nghĩ càng không thích hợp, đi tới đi lui trong phòng, trong lòng không rõ là cao hứng hay mất mát……. Arthur coi trọng người khác đối với cậu mà nói chính là chuyện tốt đi, sau này không còn lo lắng lão hổ này lại tới quấy rầy. Chính là, vì cái gì cậu lại không vui sướng chút nào. Tương phản, còn rầu rĩ, cảm giác bi thương khó hiểu cứ lan tràn trong lòng…. giống như lúc trước cha mẹ rời bỏ cậu, loại thương tâm, sợ hãi bị bỏ lại một mình–cậu không phải….. lại bị bỏ một lần nữa đi…..

    Panda lẳng lặng đứng trong phòng mình, có ảo tưởng như mình rời bỏ tất cả, im lặng lắng nghe nhịp tim cùng tiếng hít thở của mình…..Xúc động muốn khóc đột nhiên nảy lên trong lòng, cậu dụi mắt, quyết định không suy nghĩ tiếp nữa.

    Đối với tình cảm sâu sắc lại phức tạp của Arthur, cậu tiếp nhận không nổi. Đúng vậy, cậu đang trốn tránh, dù sao từ đầu tới cuối cậu vốn là một con gấu vô dụng–chỉ cần không nghĩ tới, không ôm hi vọng thì không bị thương tổn nữa……

    Panda ngẩng đầu ưỡn ngực tự lên tinh thần cho mình, chỉ cần con đại hổ kia không tới dây dưa, cậu tin rằng một ngày nào đó mình sẽ tìm được một giống cái thuộc về mình, xây dựng một gia đình hạnh phúc mỹ mãn, sinh một đám tiểu hùng, sau đó trải qua cuộc sống thực vui vẻ.

    Lúc tiểu hùng đang mơ tưởng về tương lai hoàn hảo, một tiếng huýt gió không thuộc về hùng tộc đột nhiên vang vọng trên không trung bộ lạc.

    Bộ lạc hùng tộc nhất thời bùng nổ……. tiếng thét chói tai, tiếng đứa nhỏ òa khóc, tiếng rống của dũng sĩ hùng tộc cùng tiếng huýt sáo sắc bén, tất cả vọng vào tai Panda.

    “Mãnh sư–là mãnh sư–” Không biết là ai rống lên, lập tức làm tộc nhân càng rối loạn hơn.

    Mí mắt Panda giật mạnh, vừa muốn bước ra phòng lại lập tức rụt về.

    Mãnh sư! Sinh vật vô địch trong truyền thuyết, vương giả dũng mãnh nhất — vì cái gì tự nhiên lại tập kích bộ lạc hùng tộc? Tiểu hùng không thể nghĩ được gì, gấp tới độ xoay mòng mòng. Cậu có cần tìm chỗ trốn không, nghe nói mãnh sư rất hung tàn. Chờ đã — không được! Không thể trốn, cậu mới thề rằng mình phải phần chấn hơn không phải sao!

    Panda cắn răng, tiếng rống giận bên ngoài cứ làm tim cậu nảy lên thình thịch. Mặc dù vậy cậu không còn như xưa hai chân mềm nhũn mà quỳ rạp trên mặt đất nữa.

    Hít sâu vài hơi, Panda dứt khoát lao ra khỏi ốc trúc — cậu cũng là một phần tử của bộ lạc, cậu là dũng sĩ hùng tộc, cậu cũng muốn bảo vệ bộ tộc mình!

    “Ầm!” Một màn hài hước xuất hiện. Tiểu hùng bởi vì chạy quá mau, không nhìn thấy đồng bạn đang nằm xoài dưới chân. Cậu giậm mạnh lên cơ thể tộc nhân, lảo đảo ngã ụp về phía trước, cái đầu ‘bộp’ một phát đập xuống đất, lộn vài vòng xong lăng quay bất tỉnh…..

    …….

    Trong lúc ý thức hoảng hốt, Panda dường như thấy hai cự thú đang bấu lấy nhau mà cắn xé, trong đó tựa hồ chính là con hổ Arthur…. tột cùng đã xảy ra chuyện gì?

    Cậu mơ mơ màng màng ngẩng đầu, đôi mắt tròn vo, ngây ngốc nhìn hai cự thú lăn từ trái qua phải, rồi lại từ phải qua trái…..

    “A a!” Panda chỉ cự thú sặc sỡ kêu lên. Quả nhiên cậu không nhìn lầm, kia đúng là Arthur!

    “Rống!” Ánh mắt cự thú hiện lên quang mang vui sướng, trong lúc thất thần bị trúng một móng vuốt mãnh sư, tức giận gào rống.

    Hai cự thú lại càng quấn lấy nhau kịch liệt hơn, không khí tràn ngập mùi máu tươi, càng kích thích thú tính song phương. Đột nhiên, trên không trung xuất hiện một thân ảnh đỏ rực, gầm lên giận dữ ra lệnh mãnh sư ngoan ngoãn lui về.

    “Ngang! Ta đã bảo ngươi không được ra tay!” Sắc mặt ưng nhân trắng bệt, bả vai run nhè nhẹ.

    Mãnh sư uy mãnh trong nháy mắt biến về hình người, hung tàn nhất thời biến mất không còn bóng dáng, như con miêu mặt dày đi tới cọ cọ người ưng nhân: “Ai bảo bọn họ tổn thương ngươi, ta chỉ giáo huấn đám gấu này một chút.”

    Panda lúc này mới nhận ra ưng nhân xinh đẹp có đôi cánh đỏ trên không trung, còn không kịp nói gì đã bị móng vuốt Arthur gục xuống đất, bị ép phải tiếp nhận tắm ‘nước miếng’ đầy nhiệt tình của đối phương.

    “Arthur……..?” Biểu tình ưng nhân thoạt mình vô cùng kinh ngạc.

    Panda không ngờ đối phương lại có quen biết với Arthur, hơn nữa quan hệ còn không tồi.

    Arthur ôm Panda, giương cung bạt kiếm với mãnh sư, ưng nhân bất đắc dĩ đứng giữa bọn họ. Tiểu hùng có chút khó hỉu, từ khi nào đề tài lại chuyển lên đầu mình?

    “Ngươi yêu ngươi đối phó đám gấu ngốc này thế nào ta không ý kiến. Nhưng đây là người của ta, làm tổn thương cậu ta ta sẽ không bỏ qua!” Arthur ôm chặt Panda, trắng trợn tuyên bố chủ quyền.

    “………..không, không phải……..” Đón nhận ánh mắt kinh ngạc của ưng nhân, Panda xấu hổ đến đỏ bừng mặt, luống cuống tay chân cố né khỏi vòng tay Arthur, vội vàng nói: “Ta không có quan hệ gì với ngươi — là, là ta tự mình vấp ngã ngất xỉu!”

    Trong nhất thời tất cả mọi người im lặng, đồng loạt quay đầu nhìn thẳng Panda, trong đó ánh mắt Arthur quái dị nhất.

    Vốn Arthur đang đi thì nghe thấy tiếng hùng nhân kêu rên, hắn lập tức bất chấp mà lao về, không ngờ liếc mắt liền thấy tiểu hùng nằm chết ngất trên mặt đất. Có thể đoán được tâm tình hắn lập tức mất khống chế, phẫn nộ cùng hoảng sợ lan khắp toàn thân! Thú tính nguyên thủy bùng nổ trong nháy mắt, lửa giận chi phối làm hắn vung móng vuốt lao về phía mãnh sư, trong đầu chỉ có một ý niệm là phải báo thù.

    Kì thực nếu không phải vì Panda, Arthur mới lười đánh đấm, huống chi đối thủ còn là mãnh sư hung tàn.

    Phất tay đuổi ưng nhân, Arthur mặt dày tiếp tục bám dính lấy tiểu hùng. Tuy trên mặt đang cười toe toét không đứng đắn, nhưng hàn ý trong lòng hắn vẫn chưa tiêu tan.

    Lúc nãy Arthur thực sự sợ hãi, hắn sợ tiểu hùng cứ như vậy mà rời xa hắn. Khoảnh khắc nhìn Panda hôn mê bất tỉnh, hắn lo lắng tới mức không thể thở nổi.

    Arthur hiểu được, trái tim mình thực sự đã lún sâu — đối với con gấu hắc bạch thanh khiết thật thà độc nhất vô nhị này, rốt cuộc không thể trốn thoát….

    Hoàn chương 20.

    [Bộ 5]Thú Nhân Tinh Cầu 21

    —————-

    “Panda, mau lại đây!” Tiếng rống giận dữ đột nhiên vang lên.

    Tiều hùng nhìn về phía tộc nhân vẻ mặt giận dữ đang vội vàng chạy tới đây, không khỏi sợ hãi lui về sau vài bước. Thắt lưng đột nhiên siết chặt, cậu kinh ngạc quay đầu, chỉ thấy Arthur thu hồi tươi cười, cánh tay vòng quanh thắt lưng cậu chậm rãi siết chặt.

    Tộc trưởng dẫn dắt các dũng sĩ hùng tộc bao quanh Arthur. Trên đường hắn đi săn thì nhận được tin tộc nhân cầu viện, gấp rút quay về, nhìn thấy bộ lạc hỗn độn một mảnh, liền quy hết tội lỗi lên đầu Arthur.

    “Ngươi là người của thú nhân bộ lạc, sao lại tới quấy rối địa bàn hùng tộc!” Cây trường mâu của tộc trưởng chỉa thẳng vào Arthur, đôi mắt trợn to. Hắn nhận ra thú nhân này, ánh mắt, hoa văn mãnh hổ này, còn chiếc sừng trên trán, rõ ràng là một bản khắc ra từ tên kiêu ngạo 20 năm trước!

    “Quấy rối?” Arthur nhíu mi, ánh mắt hơi nheo lại, nhấc chân đá một hùng nhân bị mãnh sư đánh ngất trên mặt đất: “Đứng lên, tự mình nói cho tộc trưởng các ngươi biết, rốt cuộc là ai tới quấy rối.”

    Cự hùng màu rám nắng càu nhàu bò dậy, có chút xấu hổ nhìn tộc trưởng đại nhân đang dựng râu trừng mắt. Gương mặt hắn đỏ ừng, ấp úng kể lại mọi chuyện. Gần như là tất cả dũng sĩ trong bộ lạc cư nhiên không đánh lại một con mãnh sư, nói ra thực sự rất mất mặt.

    “Mãnh sư?” Tộc trưởng hiển nhiên cũng hoảng sợ, cùng vài tộc nhân khác nhìn nhau, không rõ bộ lạc bọn họ từ khi nào lại đắc tội mãnh sư.

    “Các ngươi không cần lo lắng, ta đã nói chuyện với ‘đối phương’, y sẽ không tới tìm các ngươi gây phiền toái nữa. Bất quá–” Arthur cười tủm tỉm thưởng thức sợi tóc bạch kim của Panda, cố ý ngập ngừng.

    “Bất quá cái gì, ngươi rốt cuộc có yêu cầu gì?” Tộc trưởng một thân kinh nghiệp lập tức hiểu được lời thú nhân. Bất quá vì an nguy của bộ tộc sau này, bất luận điều kiện gì hắn cũng sẽ đáp ứng.

    “Thực sảng khoái, vậy thì ta nói thẳng vậy.” Arthur búng ngón tay, cười hì hì cúi người ấn một nụ hôn lên mặt tiểu hùng: “Ta muốn dẫn Panda đi, để cậu ta làm bầu bạn của ta.”

    “Cái gì! Ta mới không cần!”

    Tiểu hùng như con mèo bị giẫm đuôi, hổn hển chui ra khỏi lòng ngực Arthur. Cậu không biết nói gì nữa, tộc trưởng hẳn là không làm theo lời hắn đi — Panda trộm nhìn sắc mặt tộc trưởng, thấy hùng nhân hơi nhíu mày, sắc mặt do dự….. chẳng lẽ tộc trưởng thật muốn đưa cậu cho Arthur? !

    “Này……. Panda là giống đực……”

    “Ta không ngại.” Arthur nhếch môi, một lần nữa kéo Panda vào lòng mình, cười đến mức đắc ý.

    “Chính là……Panda, Panda cậu ta–” Tộc trưởng có chút phức tạp nhìn về phía tiểu hùng, không biết có nên nói rõ tình huống của cậu cho thú nhân biết hay không. Panda là một con gấu hắc bạch biến dị, lại còn sở thích ăn trúc rất cổ quái.

    “Ta biết ngươi băn khoăn gì. Tình huống của Panda ta biết hết.” Nụ cười bên khóe môi Arthur càng sâu hơn, lam mâu lóng lánh quang mang khó lường: “Ta có thể dùng sinh mệnh để thề, tuyệt đối sẽ không để bầu bạn của mình bị một chút thương tổn hay ủy khuất nào.”

    Tộc trưởng hơi sửng sốt, hàng mày nhíu chặt chậm rãi giãn ra. Ánh mắt này không hề lừa dối, hắn tin tưởng thú nhân trẻ tuổi trước mặt sẽ tuân thủ lời hứa, hảo hảo chiếu cố Panda.

    Hắn thở dài thật sâu, ánh mắt phức tạp nhìn về phía Panda, vừa không nỡ lại bất đắc dĩ…….. xem ra Panda làm thế nào cũng không thể trở thành một dũng sĩ xuất sắc; bất quá như vậy cũng tốt, tiểu hùng khờ dại không thích hợp sinh tồn trong rừng rậm nguy hiểm. Có một bầu bạn đáng tin cậy, đối với cậu không hẳn là chuyện xấu.

    “Được rồi, ngươi có thể mang Panda đi, nhưng phải nhớ kỹ lời hứa của mình.”

    Tộc trưởng đại nhân quyết định, giống như một tin dữ bất ngờ ập tới làm tiểu hùng á khẩu không nói nên lời. Cậu há miệng, trong nhất thời không thể nói gì…. đây không phải sự thật, tộc trưởng cư nhiên lại vứt bỏ cậu? Sẽ không, tộc trưởng sẽ không làm vậy….. cậu không cần! Cậu không cần rời khỏi bộ lạc! Vì cái gì mọi người đều bỏ rơi cậu? Vì cái gì!

    Panda giật giật hai cánh môi khô khốc, lời chất vấn nghẹn lại trong cổ họng, lại nuốt ngược vào trong…..

    Cơ thể bị vác lên vai, tiểu hùng biết rõ mình bị mang đi nhưng cũng không phản kháng. Đôi mắt to đen láy nhìn thẳng vào ánh mắt của những tộc nhân hùng tộc mà cậu luôn xem như thân nhân, nháy mắt đã tràn ngập hơi nước.

    Bóng dáng tộc nhân dần dần mơ hồ…… mọi người quay đầu, không dám nhìn vào mắt Panda, điều này càng làm tiểu hùng cảm thấy tuyệt vọng vô cùng, một chút hi vọng cuối cũng cũng tan biến. Cậu nằm trên vai thú nhân, không giãy dụa cũng không phản kháng, im lặng quá mức.

    Thú nhân thở dài, dừng lại, nhẹ nhàng ôm tiểu hùng vào lòng.

    “Sao lại khóc?” Hắn hỏi, bàn tay nhẹ nhàng lau khóe mắt đã ướt sũng của Panda. Tiểu hùng vung tay gạt tay hắn, quật cường không thèm liếc mắt một cái.

    “………ta biết ngươi rất tức giận vì ta dùng phương pháp này để mang ngươi đi.” Arthur thở dài một tiếng, dùng cằm nhẹ nhàng cọ đầu Panda: “Chính là ta thực sự không thể nào chịu đựng tiếp nữa.”

    “Những lời của ta là thực lòng, ta sẽ yêu thương ngươi, bảo vệ ngươi, cho ngươi một gia đình thực ấm áp, ngay cả tiểu hùng mà ngươi muốn, ta cũng có thể cho ngươi……. vì thế, cho ta một cơ hội được không?”

    Panda chậm rãi quay đầu, tầm mắt đối diện đôi lam mâu, đó là một mảnh xanh thẳm chân thành đến mức gần như trong suốt, không có dối trá, không có lừa gạt, chỉ có thâm tình làm người ta chìm đắm vào đó, giống như bị hút vào.

    Trái tim Panda kịch liệt chấn động, cơ thể như bị sét đánh trúng, trong lòng dần dần lan tràn cảm giác tê dại ấm áp……. không được! Không thể lại bị mớ lời nói ngon ngọt của hắn lừa! Cậu cắn răng, nhẫn tâm không nhìn tới thú nhân.

    Arthur hơi thất vọng, nhưng rất nhanh liền khôi phục. Hắn lấy lại tinh thần, mỉm cười nháy mắt áp sát mặt tiểu hùng: “Ngươi không muốn nói thì thôi, chúng ta về bộ lạc đã.” Hắn thình lình trộm hôn một ngụm lên mặt Panda, làm tiểu hùng tức giận trừng mắt.

    Arthur cười ha ha, dọc theo đường đi trêu chọc Panda tới không biết mệt. Tiểu hùng tức thì tức, nhưng bi thương trong lòng đã bị đánh tan hơn phân nửa, suốt quảng đường cãi nhau ầm ĩ với thú nhân, bất tri bất giác đã bị hắn lừa về bộ lạc thú nhân.

    “Ô ô ô. . . . . . Arcelor, Arcelor chết rồi!”

    Hắn mới bước vào bộ lạc thì một thiếu niên thon gầy đã vọt mạnh tới, nước mắt nước mũi tùm lum túm lấy thú nhân. Ánh mắt Keruier đỏ au, hiển nhiên đã khóc rất nhiều.

    Một giọt mồ hôi lạnh từ thái dương chảy xuống, Arthur suýt chút nữa đã quên mất, tiểu gia hỏa này vẫn chưa biết chuyện Arcelor đã thoát hiểm.

    “Yên tâm, Arcelor tốt lắm, cậu ta đã không còn việc gì.”

    “Thật sao? Đám gấu kia không làm gì sao?”

    Arthur gật gật đầu, cười tủm tỉm vỗ đầu thiếu niên: “Nga, đúng rồi, cậu ta bảo ta đuổi ngươi về ưng tộc.”

    “Cái gì!” Thiếu niên quát to một tiếng, ngẩng mạnh đầu, hai mắt mở to trừng thú nhân: “Arcelor cư nhiên bỏ ta ở lại một mình? !”

    Arthur vẫn tươi cười, chỉ là ôm lấy Panda thoáng lui về sau một chút. Quả nhiên, vài giây sau thiếu niên bắt đầu tái phát chứng bệnh cuồng loạn, mắng té tát từ ưng nhân tới hùng nhân, ngay cả lang tộc cũng không thoát khỏi–

    “Arcelor đáng giận! Ô ô…… cư nhiên bỏ lại một mình ta, uổng công ta thích ngươi như vậy! Ô ô…… Arcelor khốn khiếp, còn con thối lang kia nữa! Ta có chết cũng không tha thứ cho các ngươi……. Ô ô…….”

    Arthur ngồi xổm một bên xem kịch vui, đột nhiên ánh mắt hắn tỏa sáng, kéo tiểu hùng qua thì thầm bên tai cậu: “Mau nhìn, cậu ta sắp biến về hình dạng nhân ngư.”

    “Nhân ngư!” Panda hít một hơi, vốn đã hạ quyết tâm không thèm để ý tới thú nhân, không ngờ đã mở miệng phá luật. Không có cách nào a, ai bảo lực hấp dẫn của ‘nhân ngư’ quá lớn. Cậu nghe tộc nhân nói tới rất nhiều, nhưng tới giờ vẫn chưa chân chính được thấy lần nào!

    Chỉ thấy thiếu niên khóc nửa ngày, không hề có xu hướng giảm bớt. Cậu nhìn xung quanh như đang tìm kiếm gì đó, tiếp đó thút tha thút thít đi tới cái ao cạnh quảng trường bộ lạc, ‘phốc’ một cái nhảy xuống.

    –cái đuôi màu bạch trồi lên mặt nước, vây đuôi bồng bềnh như một dải lụa có sinh mệnh, phập phồng theo gợn nước……

    Hoàn chương 21.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu