Thú nhân tinh cầu – Bộ 5 – Chương 28-30

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [Bộ 5]Thú Nhân Tinh Cầu 28

    ———–

    “Được rồi, ngươi đã kiên trì như vậy thì chúng ta trở về. Bất quá ngươi phải đáp ứng ta–” Arthur đưa tay nhẹ nhàng điểm cánh môi Panda: “Mặc kệ nhìn thấy cái gì cũng không được lên tiếng nga.”

    Panda không yên lòng gật đầu đáp ứng, tâm tư cậu đều đang lo lắng cho Trúc Tử đâu quản xem Arthur đang nói gì.

    Hai người rón ra rón rén tới gần phòng Aggreko, dán tai lên cửa lắng nghe một hồi, hắn nhíu mi, biểu tình thoạt nhìn vô cùng kinh ngạc. Hắn lắc lắc đầu, làm động tác đừng lên tiếng , đưa tay nhẹ nhàng đẩy cửa sổ đang khép chặt một chút–

    Trong phòng ngay cả bóng người cũng không có!

    “Không xong, bọn họ chuồn mất rồi.” Arthur đập tay tán thưởng, vẻ mặt tiếc nuối. Hắn vốn định mang Panda đi để Aggreko giảm cảnh giác, sau đó sẽ quay lại làm nó trở tay không kịp; không ngờ tính kĩ như vậy cũng bị lộ!-Aggreko là ai? Nó là chính là đứa em song sinh của hắn! Chút suy tính của hắn Aggreko làm sao không biết. Vì thế nhất định nó mang tiểu thanh xà ra khỏi bộ lạc rồi, tính toán tìm một nơi không người hảo hảo ‘hưởng dụng’ bữa tiệc lớn này!

    “Xú tiểu tử, còn biết che dấu cả hơi thở.” Arthur nhếch khóe môi hừ lạnh. Không muốn để hắn tìm ra đúng không? Thế thì hắn sẽ cố tình đi quấy rối. Không được đụng vào Panda đã đủ bực, đang tìm người để xả, nếu đã có mà không tận dụng cơ hội thì không phải là hắn nữa!

    “Yên tâm đi, bọn họ chạy không thoát đâu.”

    Tiểu hùng gật gật đầu, sắc mặt có chút tái nhợt. Áy náy cùng bất an không ngừng dâng lên trong nội tâm, trong đầu hiện ra hình ảnh đôi mắt ảm đạm của Trúc Tử lúc nãy, càng làm tiểu hùng càng thêm phỉ nhổ chính mình.

    Trúc Tử rõ ràng là người bạn tốt nhất của cậu, vì cái gì lúc ấy cậu lại không có can đảm chạy tới giúp Trúc Tử chứ! Trúc Tử nhất định rất hận cậu…… nghĩ tới Trúc Tử có thể đang chịu đủ loại khổ hình, lỗ tai tiểu hùng càng cụp thấp hơn, gương mặt nhăn nhó, gấp tới độ cứ loay hoay không yên.

    “Bọn họ sẽ đi đâu? Aggreko rất sợ nóng, tiểu thanh xà cũng vậy….. có lẽ đã rời khỏi bộ lạc, tìm một nơi bí mật.” Arthur vuốt cằm suy tư, đột nhiên linh quang chợt lóe, hắn kích động hô to– “Thủy tinh! Sao ta lại quên mất nó chứ!”

    Thủy tinh? Panda khó hiểu nhìn về phía Arthur, chỉ thấy đối phương từ bên hông lấy ra một cái túi da to cỡ bàn tay, đổ hết mọi thứ ra ngoài.

    “Đâu rồi, đâu rồi…. cáp, có rồi!” Arthur cười hắc hắc, đắc ý giơ vật thể màu trắng kì quái trong tay lên. Hắn thần thần bí bí nói với tiểu hùng: “Có thứ này, mặc kệ chạy đi đâu cũng có thể bắt được bọn họ!”

    “Thật sao? Vậy chúng ta mau đi tìm Trúc Tử!”

    “Đợi lát nữa, ta đang nhớ xem nên dùng thế nào.” Arthur lăn lộn kiểm tra thiết bị truy tìm, nghĩ một hồi liền lấy mảnh thủy tinh của mình đút vào phần lõm trên máy– chỉ chốc lát say, màn hình đã xuất hiện hai điểm lam nhỏ: một chỗ biểu hiện ở bộ lạc thú nhân, một cái khác đang nằm ở đường ranh giới núi Đặc Lí Á cùng đại thảo nguyên.

    Mỗi thành viên trong bộ lạc thú nhân đều có thủy tinh của mình, thú nhân có thủy tinh cùng loại có thể cảm ứng lẫn nhau. Nếu tộc nhân cùng ngoại tộc lấy nhau, giống đực sẽ tặng thủy tinh của mình cho đối phương, đây giống như một nghi thức tuyển chọn bầu bạn. Bởi vì hắn cùng Aggreko là anh em song sinh, cảm ứng của bọn họ so với tộc nhân càng mãnh liệt hơn, đương nhiên, thủy tinh của bọn họ cũng có liên kết với nhau.

    Chỉ cần vẫn còn thủy tinh thì hắn có thể tìm được Aggreko!

    “Sao nhanh vậy đã chạy tới đó rồi, chẳng lẽ Aggreko biến thân?” Arthur híp mắt, cười tới gian xảo. Lần đầu tiên ‘làm’ đã chọn hình thú, tấm tắc, tiểu thanh xà sẽ khóc mất a.

    “Đi thôi, tốc độ nhanh nhất.”

    Arthur nhếch miệng cười, trong ánh mắt kinh ngạc của tiểu hùng hóa thân thành cự thú uy phong lẫm lẫm. Nó cúi đầu, ý bảo Panda leo lên lưng mình, tiếp đó vận sức phóng như bay ra khỏi bộ lạc–

    Tiểu hùng sợ tới mức ngay cả thở cũng không dám, cậu ghé vào lưng cự thú, hai tay bấu chặt lông mao; cho dù sợ đến vậy Panda cũng không yêu cầu Arthur giảm tốc độ, cậu muốn mau chóng tìm ra Trúc Tử, cậu có thiệt nhiều lời muốn nói với Trúc Tử……

    Bộ lạc thú nhân tọa lạc ở bình nguyên trên thượng su sông Tháp Nạp, nơi này ba mặt bị đại thảo nguyên vây quanh, phía bắc nối thẳng tới một dãy núi cùng rừng rậm nguyên thủy. Tiểu hùng ở trong khu rừng ở núi Đắc Lí Á, phải đi về hướng tây nam, xuyên qua đại thảo nguyên mới tới được.

    Mà lúc này, Aggreko lại mang Trúc Tử thẳng về phía rừng rậm phía Bắc–

    Sâu trong rừng rậm u tĩnh, ẩn ẩn truyền tới tiếng nước, róc rách, róc rách….. âm thanh kia dường như đánh tan mọi nóng bức của mùa hè.

    Trúc Tử vãnh tai, vẻ mặt đề phòng nhìn Aggreko. Đối phương chỉ dịu dàng mỉm cười, ngũ quan lạnh lùng, đường cong cứng ngắc cũng có chút dịu đi, làm gương mặt anh tuấn tới mức làm trái tim người ta đập thình thịch.

    Aggreko đẩy bụi cỏ trước mặt, nghiêng đầu tựa tiếu phi tiếu nhìn tiểu thanh xà. Trúc Tử hừ một tiếng, đẩy thú nhân bước ra ngoài.

    –Ánh sáng chiếu rọi mặt hồ gợn sóng, giống như phủ lên một tầng bạc vụn lấp lánh, lại giống như một tấm lụa sa tanh bị vò nát. Mặt hồ sáng như gương, tỏa bóng không gian xanh mướt, tầng tầng mây trắng, hoa đỏ rực, cây cối xanh tươi; giống như một khối ngọc bích không hề có chút tì vết đang lóe sáng mĩ lệ.

    “Đẹp quá…….” Trúc Tử tán thưởng. Hắn quay đầu lại liếc mắt nhìn thú nhân, đối phương nằm bệt xuống cỏ, hơi híp mắt lại, thích thú hưởng thụ không khí tươi mát của hồ nước.

    Trúc Tử thu hồi tầm mắt, kinh ngạc nhìn bích đàm trước mặt. Hắn hơi hiểu ra vì sao Aggreko lại mang mình tới đây, không có ánh mặt trời chói chang của ngày hè, không có nóng bức, nơi này chính là điểm nghỉ hè tốt nhất……. chẳng lẽ Aggreko cố ý dẫn hắn tới?

    Lắc lắc đầu, Trúc Tử quyết định không nghĩ nhiều, ‘bùm’ một tiếng nhảy vào nước. Lúc tiểu thanh xà theo thói quen vặn vẹo cái đuôi thì bất giác phát hiện, hạ thân hắn không còn là chiếc đuôi rắn linh hoạt nữa mà là hai chân vụng về không hề biết đạp nước thế nào.

    “Ọc ọc ọc…….” Trúc Tử uống vài ngụm nước, nặng nề di chuyển trong hồ. Ngay lúc hắn suýt chút nữa gặp phải tai ương ‘ngập đầu’ thì một bàn tay to mạnh mẽ dễ dàng kéo hắn lên khỏi mặt nước.

    Trúc Tử chật vật ho, vừa nhấc đầu liền chống lại đôi mắt lóe quang mang châm chọc của Aggreko–không hề suy nghĩ, tiểu thanh xà ‘phụt’ một phát phun ngụm nước trong miệng lên mặt đối phương.

    Thú nhân cứng đơ vài giây, tiếp theo đưa tay lau bọt nước trên mặt. Gương mặt lạnh băng của anh dần dần chuyển biến, khóe môi chậm rãi nhếch lên một độ cung trào phúng, dùng ánh mắt làm kẻ khác kinh hãi khóa chặt tiểu thanh xà!

    Hoàn Chương 28.

    [Bộ 5]Thú Nhân Tinh Cầu 29

    ————

    Trúc Tử xoay người muốn trốn, cùng lúc đó tay Aggreko cũng túm chặt tay hắn.

    “A!”

    Cơ thể bị một lực mạnh kéo về phía sau, Trúc Tử chật vật ngã ụp xuống nước. Hắn còn chưa kịp kéo tinh thần khỏi mớ hốt hoàng thì cơ thể Aggreko đã ập tới.

    “Là ngươi tự tìm.” Thú nhân hung tợn túm lấy cằm tiểu thanh xà. Tay phải anh giơ cao, mang theo khí thế ác liệt, nháy mắt đã thấy sắp đánh xuống–

    Trúc Tử hoảng sợ nhắm hai mắt lại, cắn răng thừa nhận một chưởng mà thú nhân sắp giáng xuống, thân hình nhỏ gầy vì sợ hãi mà không ngừng run rẩy. Nhưng giây tiếp theo, bàn tay kia nhẹ nhàng dừng bên hông hắn, mang theo độ ấm nóng bỏng, ám muội lướt trên da thịt bóng loáng.

    “Bị dọa rồi?” Âm thanh Aggreko mang theo ý cười nồng đậm.

    Trúc Tử kinh ngạc mở to hai mắt, chỉ thấy thú nhân nhướng mi, dưới ánh mặt trời thoải mái khoe ra cơ thể mạnh mẽ đầy sức sống của mình, như một kiệt tác được điêu khắc, so với làn da có chút tái nhợt của hắn càng tôn lên sự đối lập rõ rệt.

    “Buông!”

    Thần sắc Trúc Tử thoạt nhìn vô cùng bất an, tư thế bị người ta đặt dưới thân làm hắn cảm thấy không thoải mái. Nhất là ánh mắt từ trên cao nhìn xuống của Aggreko, ác liệt như muốn một ngụm nuốt mình vào bụng vậy!

    Hắn vặn vẹo cơ thể muốn đẩy thú nhân, bất đắc dĩ trên người cứ như bị đè bởi một tảng đá nặng, mặc kệ đẩy thế nào cũng không lay động được.

    “Đừng lộn xộn……” Aggreko hơi nheo mắt, đôi mắt không hề chớp khóa chặt tiểu thanh xà. Cơ thể cùng trái tim anh gần như theo bản năng mà tự động ngăn chặn thân thể mềm mại dưới thân, không hề muốn buông ra: “Vì cái gì lại là ngươi…… nói cho ta biết vì cái gì lại là ngươi…….” Âm thanh anh trầm thấp, lộ ra mê mẫn mà ngay cả Aggreko cũng không thể hiểu nổi. Anh rõ ràng thích giống cái ôn nhu ngoan ngoãn, vì cái gì lại chứ chấp nhất mãnh liệt với con rắn nhỏ có đôi mắt quật cường này?

    Trúc Tử trừng mắt nhìn anh–cái gì là cái gì chứ, hắn còn đang muốn biết vì cái gì đây nè! Tự nhiên bị túm lấy, ngay cả cái đuôi cũng không còn, người hỏi câu này là hắn mới đúng!

    “Kẻ điên! Kẻ điên!” Tiểu thanh xà bị chọc tức, tay chân cùng sử dụng hung hăng đá lên người thú nhân đang đè ép trên người mình: “Không phải chỉ cắn ngươi một ngụm thôi sao? ! Ngươi cắn lại thì được rồi! Cứ chặn người ta như vậy mãi là sao?”

    “Hừ, một mạng đền một mạng, có gì ghê gớm chứ.” Trúc Tử uốn éo đầu, lộ ra phần cổ mảnh khảnh, quát to: “Ngươi cắn đi!”

    “Ta không cần mạng ngươi.” Aggreko lắc đầu, khóe miệng nhếch lên khẽ cười làm anh tà ác hệt như người anh song sinh của mình: “Như vậy đi, chúng ta trao đổi.” Anh nâng tay, nhẹ nhàng vén sợi tóc dài bên gáy cổ Trúc Tử.

    “Trao đổi cái gì? Muốn ta làm không cụ làm mát của ngươi thì miễn.” Tiểu thanh xà nhíu mày, đối với chuyện lúc trước thú nhân đem mình làm gối ôm vẫn ôm hận trong lòng.

    “Làm bầu bạn của ta.”

    Trúc Tử đột nhiên trừng mắt, không thể tin nỗi nhìn về phía Aggreko. Người này bị nhũn não à! Cư nhiên muốn mình làm bầu bạn?

    “Quả nhiên là kẻ điên! Mặc kệ, ngươi cắn chết ta cho xong.”

    “Đừng cự tuyệt mau như vậy, ta có thể cho ngươi thời gian suy nghĩ.”

    “Cho ta suy nghĩ cả đời ta vẫn trả lời như vậy.” Trúc Tử bĩu môi phát ra lời nhạo báng, làm bầu bạn của anh? Nằm mơ đi!

    “Thật sự là làm vỡ hi vọng người ta.” Aggreko lắc đầu, trên mặt lại lộ ra nụ cười ôn nhu hiếm thấy: “Ta sẽ không bức ngươi, nhưng phải làm trao đổi, một tháng này ngươi thời thời khắc khắc phải ở bên người ta. Một tháng sau ngươi có thể rời đi, ta cam đoan không tìm ngươi gây phiền toái nữa. Thế nào, có tiếp nhận điều kiện trao đổi này hay không?”

    “…………chỉ một tháng?”

    “Đúng vậy.”

    “Ngươi cam đoan không tìm ta gây phiền toái?”

    “Ta cam đoan.”

    “Được! Một tháng thì một tháng!”

    Trúc Tử gật đầu đáp ứng, chữ cuối cùng vừa nói xong thì cơ thể lập tức bị đánh lén, cánh môi bị đối phương vây kín– Aggreko say sưa hôn Trúc Tử, gần như tham lam mà dây dưa đầu lưỡi hắn, hấp dẫn hắn, gặm cắn, khẩn cấp trêu đùa, ngay cả nước bọt ngon ngọt cũng tận tình hấp thu.

    “Ngươi làm gì!” Vừa hôn xong, mặt Trúc Tử đỏ bừng. Hắn tức giận trừng mắt với thú nhân, cảm giác trái tim mình đang đập kịch liệt, trong bụng có một nguồn nhiệt lưu đang rục rịch.

    “Điều kiện trao đổi kèm theo.” Aggreko cúi ghé vào bên tai hắn phát ra tiếng cười, tựa như ác ma tới từ địa ngục đang cám dỗ người ta: “Tin tưởng ta, ngươi sẽ thích.”

    Không đợi Trúc Tử kịp phản ứng, anh đã há mồm ngậm lấy vành tai tiểu thanh xà. Hơi thở cực nóng phun lên lỗ tai mẫn cảm của đối phương làm Trúc Tử không có chút kinh nghiệm nào bắt đầu run rẩy kịch liệt, nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ nức nở. Thấy Trúc Tử động tình, anh lại càng ra sức khiêu khích, một đường hôn xuống, chậm rãi lướt qua cổ, quyến luyến gặm cắn da thịt cùng xương quai xanh, để lại những điểm hồng nhạt.

    Trúc Tử thở gấp, cảm giác cơ thể mình đang bị lò lửa thiêu đốt. Hắn không rõ vì sao lại biến thành như vậy, những nơi đối phương chạm vào sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái– Aggreko dùng môi và lưỡi làm làn da, máu và cả nội tạng trong cơ thể hắn run rẩy không ngừng!

    “Có phải rất tuyệt không?” Aggreko phát ra âm thanh khàn khàn. Động tác của anh vừa mới dừng lại tiểu thanh xà đã bất mãn ngâm nga. Hắn vặn vẹo cơ thể, thân hình mềm mại cùng vô cùng dẻo dai kề sát bụng Aggreko mà cọ cọ, quả thực cho dù là thần thánh cũng không khống chế được!

    Aggreko nhịn không được phát ra tiếng gầm nhẹ của dã thú. Bé con của anh tuy không có kinh nghiệm nhưng tất cả phản ứng của cơ thể đều xuất phát từ bản năng, nhiệt tình không hề có giả dối, thực sự là yêu tinh tra tấn người ta!

    Đột nhiên, cơ thể Trúc Tử nhẹ nhàng run lên, tiếng thở dốc ngày càng dồn dập. Đôi mắt bán mở, chỉ thấy Aggreko vùi đầu trước ngực hắn ra sức liếm mút.

    “Ngươi……. đang làm cái gì……. ngô…… không cần….. đừng ngừng, thật thoải mái……” Trúc Tử nhịn không được ưm lên, chủ động ưỡn người, dâng cơ thể mình lên. Đầu hắn ngửa ra sau, mái tóc dài đen mướt xẹt trên không trung thành một đường cong tuyệt vời, vòng eo mảnh khảnh phối hợp với động tác của đối phương, cuồng loạn vặn vẹo, ma xát.

    Aggreko siết hai nắm tay, ngẩng đầu hít sâu vài hơi, lúc này mới miễn cường khắc chế được dục vọng đang kêu gào trong cơ thể. Anh thở hổn hển, dùng đùi nhẹ nhàng tách hai chân Trúc Tử, tiếp đó nương theo sức nổi của nước, nhẹ nhàng, chậm rãi áp hạ thể tới gần.

    “Ngô–” Cảm nhận được vật thể nóng rực đỉnh trên bụng, Trúc Tử mở mắt. Đôi mắt ngọc bích mở to, khiếp đảm nhìn về phía đối phương.

    “Đừng sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi.” Aggreko tận lực thở thật chậm. Anh phải làm tốt chuẩn bị, anh không muốn làm Trúc Tử bị thương: “Thả lỏng cơ thể……” Anh cúi đầu hôn Trúc Tử, đồng thời đưa tay mò tới giữa hai chân hắn, cầm lấy phân thân đã sớm ngẩng đầu run rẩy.

    “A!”

    Trúc Tử hoảng sợ, thân thể theo phản xạ muốn lui về sau. Aggreko không để hắn có cơ hội chạy trốn, một tay kiềm chặt thắt lưng, ngón tay khép lại, chậm rãi ma sát phân thân đang run rẩy kia. Bàn tay cứ lập đi lập lại động tác đó, lúc nặng lúc nhẹ, không ngừng tiết tấu vỗ về, ngón tay thô ráp còn cố ý ma sát phần đỉnh nhạy cảm.

    “Cáp a. . . . . . A a. . . . . .” Trúc Tử cắn chặt môi, nhưng ức chế không được tiếng rên rỉ bật ra. Âm thanh trong trẻo, bởi vì vươn tình dục nồng đậm mà trở nên ngọt nị tuyệt vời, cơ thể mềm mại không ngừng vặn vẹo, càng làm Aggreko không thể khắc chế huyết mạch sôi trào, dục vọng cơ hồ không thể khống chế muốn dâng trào mãnh liệt!

    Hoàn Chương 29.

    [TNTC] Bộ 5 [30]

    ————

    Aggreko kêu một tiếng đau đớn, thiếu chút nữa không khống chế được mà hung hăng đâm vào cơ thể tiểu thanh xà. Anh cắn chặt răng cố gắng kiềm chế, cơ thể căng cứng, cổ hòng bật ra tiếng gầm nhẹ thô bạo. Tay phải anh cầm lấy phân thân Trúc Tử, tiếp đó chậm rãi lần xuống, một ngón tay lặng lẽ tiến vào tiểu huyệt ngượng ngùng…..

    “A–!” Trúc Tử đau đớn kêu thành tiếng, đôi mắt ngọc bích ướt sủng trợn to nhìn Aggreko: “Ngươi…… làm gì, đau quá!” Hắn vừa nói vừa vặn vẹo thắt lưng, muốn thoát khỏi ngón tay xấu xa của đối phương đang cắm trong cơ thể mình.

    “Đừng sợ, thả lỏng cơ thể.”

    Aggreko cúi đầu, nhẹ nhàng mút vành tai Trúc Tử, tiếp đó ôn nhu liếm hai gò má nhẵn nhụi, mi mắt ướt át, cuối cùng ngậm lấy đầu lưỡi linh hoạt của hắn. Ngón giữa đang cắm trong tiểu huyệt tiểu thanh xà nhẹ nhàng chuyển động, chậm rãi đẩy vào; những ngón khác cũng không quên trấn an phân thân đang run rẩy của hắn.

    Toàn thân Trúc Tử nhiễm một tầng hồng nhạt động lòng người, hắn bất an nức nở, hạ thân càng vặn vẹo kịch liệt hơn. Hắn hơi ngẩng đầu, đôi mắt ngọc bích phủ một tầng hơi nước, dùng ánh mắt hoang mang bất lực nhìn Aggreko, xà văn vô cùng sống động bên khóe mắt lại lại xanh mướt, ướt át.

    Aggreko khó khăn nuốt nước bọt, hầu kết cao thấp lăn lộn. Anh rống một tiếng, cơ thể vội vàng hạ thấp, đặt lửa nóng của mình dán lên đùi trong Trúc Tử, phối hợp với ngón tay, như có như không đỉnh vào tiểu huyệt.

    “Ân a…….” Trúc Tử cảm thấy trong người mình như có lửa đốt, dục vọng phía trước bị Aggreko tra tấn tới sắp hỏng mất, phía sau cũng nóng rực, không tìm được lối phát tiết. Đầu lưỡi bị cánh môi Aggreko gặm nhấm, từng trận tê dại tích tụ ở bụng, nhất là ở hạ thân nóng rực, làm hắn không ngừng run rẩy.

    Hắn vươn tay chủ động vòng quanh cổ và lưng Aggreko. Thắt lưng uốn cong thành một độ cung khó tin, vòng eo mảnh khảnh cùng tấm lưng tạo thành đường cong duyên dáng.

    Nóng quá……. thật thoải mái….. cũng thật thống khổ!

    Trúc Tử vặn vẹo eo muốn tìm nơi giải thoát, chính là phía sau bị ngón tay đối phương cắm vào thật sâu, vừa đau lại tê dại làm hắn cũng không dám dùng nhiều sức.

    “Cáp a…….. nóng quá……….” Ngón tay bấu chặt tấm lưng rắn chắc của Aggreko, phần eo nhếch lên cao cao, mỗi lần Aggreko ma sát lại làm hắn khóc thét. Cơ thể hắn lúc này mềm nhũn như bông, vách tường trong tiểu huyệt không ngừng co rút, cắn chặt ngón tay đối phương đang xâm nhập cơ thể mình.

    Aggreko nhẫn nhịn cũng thực vất vả, anh cố làm hết tiền diễn, mãi tới khi Trúc Tử có thể tiếp nhận phân thân cực lớn của anh mà không bị thương. Một ngón….. hai ngón…. anh cố gắng nới lỏng tiểu huyệt Trúc Tử, ôn nhu thong thả sáp nhập, rút ra, Anh dùng chất lỏng ướt át chảy ra từ phân thân hai người để bôi trơn tiểu huyệt tiểu thanh xà, chậm rãi tiến tới nơi sâu nhất. Từ từ anh tiến vào ngày càng sâu, càng nhanh, càng mãnh liệt hơn!

    “A a–” Nơi mẫn cảm nhất trong cơ thể bị chạm tới, Trúc Tử thét lên chói tai, phân thân sớm đã tới cực hạn không thể khống chế, phun trào một dòng chất lỏng đậm đặc có màu trắng đục lên bụng Aggreko.

    Hắn thở hổn hển, lồng ngực phập phồng kịch liệt, sau khi phát tiết đầu óc hoàn toàn trống rỗng, cơ thể lười biếng không muốn động.

    Đột nhiên, ngón tay cắm sau huyệt chậm rãi lui ra ngoài: “Ân a…… đừng……” Trúc Tử theo bản năng co rút tiểu huyệt, muốn kẹp chặt để đối phương lưu lại. Lúc ngón tay Aggreko hoàn toàn rút ra ngoài, cảm giác trống rỗng lan tràn trong ngực làm hắn vô cùng khó chịu vặn vẹo cơ thể kháng nghị.

    “Đừng nôn nóng, đến, mở rộng chân.” Aggreko thấp giọng chỉ dẫn, dùng phân thân còn chưa phát tiết nhẹ nhàng va chạm hạ thể Trúc Tử.

    Trúc Tử bất mãn hừ nhẹ một tiếng, nhưng vẫn ngoan ngoãn mở rộng hai chân, tay bấu chặt cổ đối phương, đôi mắt mở to, mê mang nhìn thú nhân.

    Nhìn bộ dáng yêu mị của tiểu thanh xà, dục hỏa Aggreko dâng lên đỉnh điểm. Anh mạnh mẽ động thân, khẩn cấp đưa phân thân đã nóng rực của mình tiến nhập vào cơ thể Trúc Tử!

    “A, đau quá!–” Cơ thể bị lấp đầy trong nháy mắt, vách thịt bị kéo căng đến cực hạn, đau đớn cũng theo đó mà đánh úp. Trúc Tử đau tới mức nói không ra lời, còn chưa kịp kháng nghị thì phân thân của Aggreko đã trực tiếp đánh lên điểm mẫn cảm kia!

    “A a– không, chậm…… một chút…………” Trúc Tử từng ngụm, từng ngụm hít thở, cơ thể không biết là đau đớn hay vui sướng nhiều hơn.

    Người đau quá, động tác cuồng mãnh của Aggreko cơ hồ sắp xé nát hắn! Nhưng dần dần, theo động tác trừu sáp, cơ thể hắn cũng chậm rãi thích ứng tần suất điên cuồng này, cảm giác đau đớn dần dần giảm bớt, nơi sâu trong tiểu huyệt bắt đầu dâng lên một cảm giác tê dại khác thường. Bởi vì ma xát mà vách thịt nóng lên, cảm giác ngứa ngáy từ bên trong lan tràn tới toàn thân! Giống như có hàng ngàn, hàng vạn con kiến đang gặm cắn trong cơ thể, chỉ khi cự vật thô to kia xuyên xỏ mới có thể giảm bớt sự khó chịu này.

    “A a–” Trúc Tử lại thét lên, bất quá lần này vì thỏa mãn. Hắn nâng đôi chân run rẩy của mình quấn lấy thắt lưng Aggreko, cơ thể bị đâm mà không ngừng dao động trên mặt đất, mông cùng thắt lưng nương theo động tác cuồng mãnh của đối phương mà vặn vẹo……. Hắn hoàn toàn không biết mình đang làm gì, đôi mắt tràn ngập tình dục, trở nên vô cùng mị hoặc. Hắn mê loạn rên rỉ, đầu óc trống rỗng, chỉ có thể làm theo bản năng, mỗi lần Aggreko đâm tới sẽ phát ra tiếng kêu mê người, hưởng thụ khoái cảm cực lớn ập tới.

    “Giỏi quá….. ngươi kẹp ta thật chặt!” Aggreko ngửa đầu kêu, phân thân vùi thật sâu vào cơ thể tiểu thanh xà, hưởng thụ khoái cảm vô tận từ vách thịt co rút làm anh suýt chút nữa phóng thích. Anh nhắm chặt mắt, cắn răng, dùng hết sức lực toàn thân để khống chế mình mới không tước vũ khí đầu hàng quá nhanh.

    “Yêu tinh này, suýt chút nữa mê chết ta.” Anh hung tợn cúi đầu, dùng thứ thô to cứng rắn của mình đâm mạnh vào tiểu huyệt không ngừng khép mở, nghe thấy đối phương phát ra tiếng tên rỉ khát vọng thì lập tức rời khỏi, cố ý chừa đầu mút trong dũng đạo, ác ý nhìn tiểu thanh xà không thể thỏa mãn mà thống khổ vặn vẹo.

    “Không cần…. ngừng…… mau động…….”

    Trúc Tử nén giận liếc mắt nhìn anh, lắc mông áp xuống, từng chút nuốt phân thân của Aggreko. Lúc này Trúc Tử không còn thấy thẹn nữa, vặn vẹo thắt lưng đón nhận sự xâm nhập thô bạo của đối phương, mỗi lần tiến công mạnh liệt tới tận nơi sâu đều làm hắn vô thức co rút.

    Aggreko rống một tiếng, tiếp tục va chạm tiểu huyệt non mềm siết chặt, nặng nề sáp nhập, cấp tốc thối lui, sau đó lại càng hăng hái mà vọt vào trong cơ thể Trúc Tử. Cứ như vậy không ngừng lập lại, giống như một con dã thú sắp sửa mất khống chế!

    Trúc Tử theo va chạm mà cất cao giọng hét lên, hắn muốn lùi về sau để giảm bớt cảm giác tra tấn không thể chịu nổi này, nhưng Aggreko ôm hắn thật chặt, cơ thể hai người kề sát không còn khe hở.

    Aggreko liên tục đâm thẳng tới, bàn tay vươn tới cầm lấy phân thân đang run rẩy của Trúc Tử. Ngón tay thô ráp theo quy luật mà xoa nắn, đồng thời cúi đầu hôn tiểu thanh xà, ra sức kích thích mọi điểm mẫn cảm trên cơ thể hắn. “Ân….. A a……” Trúc Tử vô lực đong đưa cơ thể, bị cuốn vào vòng xoáy khoái cảm. Kích thích từ hai phía trước sau làm hắn không thể chịu nổi, phát ra tiếng rên ngọt mị lại đau đớn đầy áp lực.

    Cơ thể lẫn suy nghĩ đều bị dục vọng khống chế, Trúc Tử liều mạng lắc mông, nước mắt chảy dài theo gương mặt. Hắn vô thức bày ra tư thái vô cùng dâm đãng, hùa theo phân thân cứng rắn của thú nhân không ngừng xâm phạm…..

    Rừng rậm um tùm che khuất thân ảnh hai người, hơi thở đậm đặc dục vọng tản lên không trung. Mặt hồ tĩnh lặng, vì tiếng rít gào của dã thú cùng tiếng ngâm nga động lòng người mà thật lâu không thể bình ổn……

    Hoàn Chương 30.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu