Thú nhân tinh cầu – Bộ 5 – Chương 40-42

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [TNTC] Bộ 5 [40] Dã Thú Ngủ Đông

    ——

    “‘Tạp Ân’trong bộ lạc ngươi rốt cuộc là ai!” Arthur phẫn nộ rống lên.

    Tộc nhân hồ tộc bị hắn túm ra vội vàng nói: “Ta, ta không biết, thực sự không biết.”

    “Đáng chết!” Arthur căm giận buông người nọ ra, rống to về phía sơn động: “Tạp Địch đâu! Gọi hắn ra đây!” Một tộc nhân sợ hãi đứng dậy, chỉ tay về một hướng ngoài cửa hang: “Tạp Địch từ sớm đã ra ngoài…… A, là hắn, hắn đã trở lại!”

    Arthur hai ba bước chạy tới cửa hang, hung hăng túm vạt áo người tới: “Nói! Người hôm qua ở cùng một chỗ với ngươi vó phải hùng tộc gọi là Panda không!”

    Gương mặt hắn tràn ngập cuồng nộ, hung thần ác sát làm Tạp Địch cùng bé con trong lòng sợ hãi. Tiểu thú nhân cục cưng dẩu mỏ, áp vào lòng ngực mẫu thân gào khóc.

    “Ta không biết ngươi đang nói gì.” Tạp Địch cắn môi, quay đầu đi, không dám nhìn vào mắt thú nhân.

    “Không nói đúng không?” Arthur nghiến răng nghiến lợi, đoạt lấy cục cưng trong lòng Tạp Địch: “Đáng chết, trên người nó còn lưu lại mùi của Panda, ngươi dám nói không biết? !”

    “Ngươi muốn làm gì con ta!” Tạp Địch sợ hãi muốn đoạt lại cục cưng của mình, lại bị thú nhân thô lỗ đẩy ra. Tạp Địch trợn tròn đôi mắt, cái cổ mảnh khảnh của bé con bị thú nhân túm trong tay, ngay cả thở mạnh cũng không dám, bả vai gầy yếu vì sợ hãi mà kịch liệt run rẩy.

    “Nói chuyện, có phải là hùng tộc gọi là Panda không? Nếu không nói đừng trách ta bẻ gãy cổ nó!”

    “Không! Ngươi không thể…… nơi này là hồ tộc, ngươi không dám…….” Tạp Địch trắng bệt, hắn hoảng sợ chăm chú nhìn chằm chằm từng động tác của thú nhân.

    “Ta không dám? Ngươi nghĩ vậy sao.” Lạnh lùng mỉm cười, Arthur giơ đứa bé lên cao. Làm trò trước mặt Tạp Địch, bàn tay hắn từng chút thít chặt, cơ bắp rắn chắc căng cứng, gân xanh trên cánh tay nổi lên.

    “Ô a a– ô ô…….”

    Tiếng khóc dần dần nhỏ đi, gương mặt bé con từ từ trướng thành màu đỏ bừng. Tứ chi nhỏ bé quơ loạn, cuối cùng thả lỏng bên người…..

    “Không–” Tạp Địch hét chói tai, như phát điên nhào về phía thú nhân: “Ta nói, cậu ta gọi là Panda, là hùng tộc! Cậu ta đi về phía chân núi! Van cầu ngươi tha cho con ta–”

    Arthur hừ lạnh một tiếng, lúc này mới đưa tiểu cục cưng sắp nghẹt thở trả cho Tạp Địch. Hắn phóng người nhảy ra sơn động, ở giữa không trung hóa thành dã thú to lớn, lao như bay về phía chân núi.

    Trong nhất thời, trong sơn động chìm đắm trong im lặng……. chì còn tiếng khóc bi thống của Tạp Địch và tiếng ô ô kinh hách của cục cưng, quanh quẩn thật lâu trong không khí.

    Dũng sĩ theo chân Arthur trở về ngơ ngác nhìn nhau, nhìn biểu tình kinh hoảng của hồ tộc, chỉ có một cảm giác–phiền phức rồi.

    ……..

    Xuống núi xong, Panda dọc theo con sông tiến về phương bắc.

    Biết trong rừng rất có thể sẽ gặp phải tấn mãnh long, từng bước đi Panda đều thực cẩn thận. Cùng lúc này, Arthur cũng một đường theo dấu chân cậu đuổi tới.

    Tiểu hùng đại khái là đi mệt, tựa vào thân cây nghỉ ngơi. Cậu không dám thả lỏng, hai lỗ tai dựng đứng, ánh mắt cảnh giác đảo nhìn xung quanh– đợi đến lúc Arthur vội vàng đuổi tới bờ sông, chính là nhìn thấy một màn này.

    Hắn hận không thể lập tức nhào tới áp lên người tiểu hùng mà hung hăng chà đạp một phen, để giải nỗi tương tư thống khổ 3 tháng nay. Nhưng nghĩ thế nào cũng thấy quá tiện nghi co con gấu ngốc luôn làm người ta quan tâm này!

    Cự thú sặc sỡ lộ ra hàm răng nanh, đè thấp cơ thể, yên lặng tới gần đối phương.

    Panda cảm giác được gì đó, cậu bật người ngồi dậy, ánh mắt nhìn chăm chăm về phía bụi cỏ. ‘Sàn sạt sàn sạt’ một con sóc chạy ra khỏi bụi cỏ, đôi mắt long lanh cùng Panda đối mặt vài giây rồi chạy đi. Tiểu hùng thở hắt ra, cơ thể xịu lơ dựa vào thân cây. Cậu lắc đầu, thầm cười chính mình quá khẩn trương. Cứ vậy thì bóng dáng tấn mãnh long còn chưa thấy, mình đã ngã xuống vì yếu tim.

    Nhưng mà, ngay lúc Panda nghĩ rằng không có việc gì thì một tiếng gầm giận dữ vang lên, cự thú sặc sỡ nhào tới, trừng mắt căm tức nhìn tiểu hùng. Gương mặt nó thực dữ tợn, nó đè thấp đầu dùng tư thế công kích đối mặt với Panda, lớp lông hoàng kim dựng thẳng lên.

    “Rống–!” Tiếng gầm như sấm, đập vào tai Panda lại biến thành một cảm giác khác: nhất là âm thanh rống giận thê lương kia, như đang nói cho tiểu hùng biết 3 tháng này hắn chịu biết bao nhiều giày vò thống khổ.

    Vì cái gì rời đi? Vì cái gì không nói một tiếng đã biến mất?

    Cự thú không ngừng rít gào, âm thanh hỗn loạn không ngừng truyền đạt tin tức.

    “Arthur……” Panda ngơ ngác nhìn cự thú, kìm lòng không được muốn vươn tay chạm tới đối phương.

    “Rống–” Cự thú khom người, nhe răng về phía tiểu hùng.

    Động tác của Panda như bị cái gì đó ngăn cản, cứng ngắc rút tay về. Trong nháy mắt, cậu nhớ tới hình ảnh Arthur ôm tiểu nhân ngư– thú nhân ôn nhu, cẩn thận này đã sớm không thuộc về cậu nữa!

    Không hề suy nghĩ, theo phản xạ Panda quay đầu bỏ chạy. Hành động này càng chọc Arthur tức giận. Cự thú bạo rống vài tiếng, lao tới gục Panda, răng nanh hé về phía đối phương cứ như muốn một ngụm cắn đứt cổ cậu–

    “A–”

    Trên cổ truyền tới một trận đau đớn, Panda kêu rên, cùng lúc này cậu cảm giác được cự thú đang áp trên người mình nhanh chóng biến về hình người.

    “Vì cái gì muốn chạy, vì cái gì……” Âm thanh rầu rĩ, có vẻ yếu ớt lại bất lực: “Vì cái gì phải đi, ta đối với ngươi không tốt sao…… Panda, nói cho ta biết vì cái gì, vì cái gì phải tàn nhẫn rời khỏi ta như vậy!”

    Arthur hé miệng, tựa đầu chôn bên cổ Panda, tham lam hấp thu hương vị trên người đối phương.

    “Ta……..” Ánh mắt tiểu hùng ảm đạm, trong lòng thật chua xót. Cậu nên nói gì đây? Nói với Arthur rằng cậu muốn độc chiếm hắn? Nói rằng là cậu đã hại tiểu nhân ngư?

    “Thực xin lỗi…….” Thiên ngôn vạn ngữ hóa thành một tiếng sụt sùi, nghẹn trong cổ họng, nuốt không được mà nói cũng không xong.

    “Ta không muốn nghe cái này, ta muốn biết nguyên nhân!” Arthur ngẩng đầu ánh mắt sáng quắc nhìn thẳng vào Panda. Nhưng tiểu hùng lại trốn tránh, không chịu nhìn thẳng vào mắt hắn.

    Cảm giác kiên nhẫn của mình từng chút tan biết, Arthur thực sự tức giận. Ba tháng thống khổ cùng phiền muộn đang chậm rãi cắn nuốt lí trí hắn, làm hắn sắp biến thành một con dã thú chân chính!

    “Ta muốn biết nguyên nhân! Vì cái gì phải rời khỏi ta!” Nắm tay cứng rắn cùng tiếng gào thét vang lên bên tai tiểu hùng. Panda mở tròn mắt, hai hàng mi dài run rẩy, tựa như sắp khóc.

    Cậu hoảng sợ nhìn Arthur, không rõ vì sao thú nhân luôn mỉm cười ôn nhu nhìn mình lại không thấy….. đây thực là Arthur sao? Thật khủng khiếp, làm người ta lạnh lẽo tới tận xương tủy……. giống như là, lần Aggreko gặp chuyện! Cuồng nộ, phẫn hận, ủy khuất, thống khổ….. đủ loại tình tự phức tạp làm gương mặt anh tuấn trở nên vặn vẹo–Panda không rõ vì sao Arthur lại biến thành như vậy.

    Hoàn Chương 40.

    [TNTC] Bộ 5 [41]

    ——-

    “Đi! Theo ta trở về!”

    Arthur không hỏi nữa kéo tiểu hùng. Tay hắn cầm chặt cổ tay đối phương, lực đạo quá lớn làm xương cốt Panda rung động răng rắc. Cậu đau tới ứa mồ hôi lạnh, nhưng ráng nhịn không dám phát ra tiếng kêu nào.

    Dọc theo đường đi thực cấp bách, Panda chưa từng thấy bộ dáng này của Arthur. Cứ vài giây hắn sẽ quay đầu lại, dùng ánh mắt thực khó hình dung nhìn Panda– tràn ngập bất an, còn có một chút hối hận.

    “Ta……” Arthur tỉnh táo lại không biết nên mở miệng thế nào. Hắn thực không muốn dọa tiểu hùng, chính là gần 3 tháng nay tình tự hắn vẫn luôn không thể khống chế.

    Sự tình đã vượt khỏi phạm vi hắn dự đoán, Arthur không muốn tiểu hùng e sợ mình, loại ánh mắt hoảng sợ khiếp đảm này làm trái tim hắn co rút đau đớn……

    Cuối cùng, Panda vẫn bị mang về sơn động hồ tộc tạm cư ngụ. Mọi người kinh ngạc cùng tò mò, làm tiểu hùng thực mất tự nhiên. Cậu cố gắng cúi thấp đầu, nhưng vành tai tròn tròn màu đen khác biệt hồ tộc cho dù dấu thế nào cũng không xong.

    “Lại đây.” Arthur kéo tiểu hùng, áp cậu vào vách hang. Thân hình cao lớn của hắn chắn trước người Panda, cũng thay cậu chắn đi không ít ánh mắt tò mò.

    Thở một hơi thật dài, Arthur ôm chặt cơ thể ấm áp trong lòng– ba tháng, tiểu hùng của hắn rốt cuộc cũng quay lại! Không bao giờ buông ra nữa! Mặc kệ là vì nguyên nhân gì, hắn không bao giờ để Panda rời khỏi tầm mắt mình nữa!

    “Arthur…… thả, buông…… rất nhiều người đang nhìn……”

    “Không, ai bảo ngươi chạy loạn.”

    “Ar, Arthur–” Panda đột nhiên kêu lớn lên, làm mọi người chú ý. Chỉ thấy cơ thể tiểu hùng cứng đờ, đôi mắt to đen láy bất lực quan sát xung quanh. Hơn nửa người cậu được Arthur che chắn, chỉ lộ ra bả vai khẽ run rẩy.

    “Hùng hùng, có biết bộ dáng của ngươi bây giờ đáng yêu cỡ nào không?” Thở dài một hơi tràn ngập tình dục, Arthur tựa đầu lên vai Panda. Hắn vươn đầu lưỡi, ở góc độ mọi người không nhìn thấy, ác ý liếm lên phần cổ mẫn cảm của Panda.

    “Arthur……ngươi, ngươi làm cái gì.” Không riêng gì cơ thể, âm thanh của cậu cũng run rẩy.

    Liếm liếm môi, Arthur thu hồi đầu lưỡi, dùng ngón tay thô ráp thay thế, lực đạo làm người ta ngưa ngứa khó chịu, dọc theo làn da lúa mạch khỏe mạnh của Panda, tiến tới bên thắt lưng không ngừng run rẩy.

    “Arthur!” Panda gầm nhẹ, âm thanh tuy nhẹ nhưng cũng sắp tới mức bùng nổ.

    “Đừng lộn xộn, ngươi không muốn bị người khác thấy đi.” Arthur khẽ mỉm cười, đầu dựa bên gáy cổ tiểu hùng, ngữ khí nhẹ nhàng như hai người đang nói chuyện phiếm. Hắn hơi liếc mắt về phía hồ tộc lộ ra một nụ cười thú vị: “Con tiểu hồ li ngươi cứu đang nhìn về phía này. Hùng hùng, ngoan một chút. Hay ngươi muốn nó phát hiện?”

    Cảm giác cơ thể Panda phút chốc cứng đờ, Arthur nhắm mắt lại, vùi mặt vào làn tóc bạch kim mềm mại, hít sâu một hơi: “Đừng trách ta, ta thực sự không thể chịu đựng nổi. Panda, ngươi có biết ta thống khổ cỡ nào không…….” Âm thanh trầm thấp cực nhỏ nhưng vẫn để tiểu hùng nghe thấy, cậu ngẩng đầu liếc mắt nhìn Arthur một cái lập tức bị hút vào cơn lốc xoáy xanh thẳm.

    Panda ngây dại, cậu không thể suy nghĩ, thậm chí không thể hô hấp!–trong mắt Arthur cậu thấy được rất nhiều, điều mà cậu sợ hãi, trốn tránh lúc này lại rành rành viết trong mắt Arthur!

    Không biết từ khi nào hai người đổi vị trí, ngay cả khi Arthur xoay người cậu áp lên thạch bích Panda cũng không thể hoàn hồn. Vải dệt bên hông thả lỏng, tiếp đó hạ thân lạnh lẽo. Panda lúc này cả người trần trụi dúi lên vách động, phần eo bị người nâng lên, bị Arthur áp thành tư thế kì quái trong một góc động.

    Hai tay bị đối phương dùng một tay chế trụ, bắt chéo sau lưng; đầu bị ép ngửa về sau, Arthur chèn vào giữa hai chân Panda, cơ thể nóng bừng cứ vậy mà áo sát vào lưng Panda.

    “Ar, Arthur…….” Tiểu hùng lúc này mới ý thức được sự tình không ổn, âm thanh vô cùng bối rối.

    Arthur không nói gì, ban tay to vịn bên hông Panda kéo một chút, hạ thân trần trụi của đối phương lập tức áp lên khố hạ hắn. Vật thể cứng rắn nóng rực cách một tầng da thú kề sát không còn chút khe hở.

    “Cảm giác tốt không?” Âm thanh say mê của Arthur vang lên bên tai, mang tới một trận khô nóng.

    Tốt cái đầu ngươi! Tiểu hùng rất muốn kêu to, rất muốn dùng hùng chưởng sau khi biến thân hung hăng tát đối phương một phát. Nhưng hiện tại cậu không thể phát ra âm thanh, chỉ có thể run rẩy, cảm thụ phần bụng rắn chắc của Arthur tùy tiện cọ xát người mình……

    Khóe miệng nhếch lên một nụ cười sủng nịch, tay kia của Arthur luồn qua nách tiến vào bộ lông thưa thớt ở hạ thân. Phân thân hồng nhạt mê người mềm nhũn, bởi vì không được đôi chân che chở mà bất đắc dĩ run rẩy bị bàn tay thô ráp túm được: “Đây là hùng hùng sao…. đáng yêu hệt như bản nhân của ngươi vậy.” Arthur không biết xấu hổ, vừa gặm nhắm vành tai đỏ bừng của tiểu hùng, vừa thì thầm những từ ngữ làm người ta xấu hổ, tức giận lại khó nhịn.

    Tiểu hùng tức tới phát run, đáng tiếc cơ thể cứ như bị áp trên một ngọn núi lửa nóng rực, dùng hết khí lực cũng không thế lay chuyển được thú nhân: “Câm miệng!…… ngô.” Panda tức giận, nhưng cậu vừa mới quát đối phương thì giây tiếp theo đã nhịn không được mà ngửa đầu, phát ra tiếng rên thoải mái.

    Đầu lưỡi liếm lộng phần cổ mẫn cảm, Arthur cầm lấy hạ thân Panda, bắt đầu thong thả ma xát. Một trận tê dại kích thích Panda, cậu nhịn không được phe phẩy đầu, vặn vẹo cơ thể muốn né tránh loại trừng phạt vừa ngọt ngào lại đau khổ này.

    Cầm dục vọng cao thấp xoa nắn một hồi, Arthur thoáng lui về sau một chút. Tiểu hùng nhân cơ hội này cố sức giãy dụa. Ánh mắt Arthur tối sầm, hơi dùng sức trên tay, lập tức làm cơ thể Panda xụi xơ.

    Tiếp theo một thứ nóng rực đầy nguy hiểm cường hãn xâm nhập khe mông Panda. Da thịt tiếp xúc làm cậu cảm nhận rõ ràng sự xâm chiếm của vật thể xa lạ kia….. thô to, cứng rắn còn mang theo nhiệt độ muốn bỏng người!

    “Ngô……” Cơ thể toàn thân Panda lập tức căng cứng. Lúc này đây hai người hoàn toàn trần trụi kề sát nhau. Panda không biết Arthur vừa nãy làm gì, chẳng lẽ trước mặt mọi người mà không chút kiêng kị cởi sạch quần áo sao? Càng nghĩ càng thấy bối rối, Panda suýt chút nữa vì xấu hổ cùng giận dữ mà bật khóc.

    Thứ kiên quyết của Arthur cứ như một cây thiết côn nóng bỏng thô to, dùng sức sáp nhập vào giữa hai chân Panda. Làn da trần trụi tiếp xúc, cơ thể áp lên nhau, không có gì ngăn cách, làm Panda cảm nhận rõ rệt hết thảy.

    “Không cần…… Arthur…….. không cần a………” Âm thanh Panda mang theo tiếng nức nở, mọi người đang nhìn a! Cậu không muốn như vậy!

    “Đừng lộn xộn, sẽ không để mọi người phát hiện. Giãy dụa thì hậu quả ngươi rõ nhất.”

    Arthur liếm liếm môi, tay đang chế trụ Panda thả lỏng. Mặc dù có được tự do nhưng tiểu hùng không dám cử động chút nào, sợ phát ra động tĩnh sẽ làm người ta chú ý.

    “Thực ngoan, cứ như vậy, đừng lộn xộn.” Arthur áp sát bên tai cậu nhẹ giọng dụ dỗ, bàn tay khác chậm rãi đi xuống, dừng lại bên chiếc đuôi nhẹ nhàng vuốt ve.

    “Phía trước đã sờ qua, mặt sau ta cũng muốn kiểm tra một chút.” Đại lão hổ xấu xa nói, ngón tay dọc theo khe mông tiến xuống. Đầu tiên hắn nhẹ nhàng trấn an nếp uống run rẩy, tiếp đó từng chút đẩy ngón giữa tiến vào trong……

    “Ngô–” Cố gắng kiềm nén nhưng tiếng rên vẫn bật ra khỏi cánh môi bị hàm răng nghiến chặt. Panda đột nhiên trợn to mắt, hạ thân truyền tới cơn đau đớn làm da đầu cậu run lên.

    Mồ hôi chảy ròng ròng, vật thể đột nhiên tiến vào cơ thể, làm Panda không hề phòng bị có cảm giác bị đóng đinh. Rất đau, rất đau, nơi đó căn bản không phải nơi để chất chứa vật thể a, vì cái gì phải làm vậy……

    Cùng lúc này, Arthur lại phát ra tiếng rên khó nhịn. Bên trong cơ thể tiểu hùng vừa chặt lại nóng, vách tường khẽ mấp máy, tầng tầng lớp lớp liếm mút ngón tay hắn. Mềm mại trơn bóng, kích thích tình dục không ngừng dâng lên, làm máu nóng toàn thân hắn sôi trào! Thật sự rất tiêu hồn! Biết sớm như vậy hắn nên sớm ăn tiểu hùng vào bụng!

    “Đau……” Panda nhỏ giọng khóc nức nở. Rõ ràng chỉ là một ngón tay đã rất đau, Arthur lại còn sáp vào hai ngón, ba ngón.

    Lưng Panda cứng đờ, cổ họng vì thống khổ mà rung động, tiếng thở dốc cùng hút khí khe khẽ. Đôi mắt đen láy toát ra đau đớn, đột nhiên siết chặt trái tim Arthur– Cứ vậy mà chà đạp cậu! Để cậu gào khóc thuần phục dưới thân mình! Để đôi mắt này chỉ có thể tồn tại một mình mình! Mặc kệ là trái tim hay cơ thể chỉ có thể thuộc về hắn!

    Tiếng hít thở bên tai trong nháy mắt trở nên ồ ồ, hơi nóng từ miệng Arthur phun bên tai Panda. Hắn khéo léo dùng cơ thể ngăn cách tầm mắt mọi người, lộ ra răng nanh sắc nhọn gặm cắn tiểu hùng, cố định câu, một trước một sau đùa bỡn cơ thể đã vô lực phản kháng. Thắt lưng cường tráng di chuyển, phối hợp với động tác khuếch trương, phân thân thong thả trừu sáp giữa hai bắp đùi khép chặt của Panda. Hắn vừa thưởng thức khoái cảm cánh mông vô cùng co dãn của Panda kẹp chặt mình, vừa cố tăng nhanh tốc độ trấn an phân thân đối phương. Ngón tay theo quy luật mà xoa nắn dục vọng nóng bỏng, phân thân không hề có kinh nghiệm lập tức run rẩy chảy ra chất lỏng trong suốt.

    Trước sau đều bị kích thích kịch liệt làm Panda rốt cuộc không chịu nỗi: “A…..” Cậu không để ý được chuyện sẽ bị người phát hiện nữa, cơ thể kịch liệt vặn vẹo, nhưng khoảnh khắc sắp lên tới thiên đường cực lạc, Arthur lại tàn nhẫn nắm chặt phần gốc, ngăn lại dục vọng sắp phát tiết của cậu.

    “Ngô……” Cơ thể từ thiên đường lao tới địa ngục trong nháy mắt, đôi mắt tiểu hùng đã ướt dũng, căn bản không biết nên làm gì bây giờ. Tay cậu nắm tay đại chưởng của Arthur đang siết chặt phân thân mình, mặc cho cậu cố gắng thế nào đối phương cũng không có ý tứ muốn buông ra.

    “Muốn thoải mái không?” Âm thanh tà ác, mang theo hơi thở dụ dỗ của ác ma, nhẹ nhàng lướt qua màng tai Panda. Tiểu hùng vội vàng gật đầu, cơ thể cậu nóng quá, cứ như có ngọn lửa đang thiêu đốt!

    “Muốn thì cầu ta đi, Tiểu hùng ngoan, chỉ cần ngươi nói, ngươi thuộc về ta, lập tức sẽ được thoải mái.”

    “……..”

    “Không nói thì ta cứ để vậy nga.” Tay hắn chậm rãi siết chặt, đầu ngón tay ác liệt trêu chọc phần đỉnh, dục vọng sắp phát tiết lại bị ngăn cản, thống khổ tới mức sắp bức điên Panda rồi.

    “Cầu….. van cầu ngươi…. ta…… ta thuộc về Arthur….. ta là của Arthur–!”

    Ngay lúc tiểu hùng khóc lóc nói những lời này Arthur lập tức buông thay, giải thoát gông xiềng cho cậu. Dục vọng đạt được giải thoát lập tức phun ra, Panda run rẩy thở hổn hển, thật lâu cũng không lên tiếng được.

    “Arthur! Ngươi ở đâu, Thuấn trở lại rồi, hắn nói bên tấn mãnh long có hành động khác thường!” Thú nhân trẻ tuổi lớn tiếng bước vào sơn động.

    Panda lập tức cuống quít giãy dụa: “Ngón tay……. mau rút ngón tay ra, rút ra!”

    Arthur cúi đầu, cắn một ngụm bên môi cậu. Mãi tới khi tiếng bước chân ngày càng gần, hắn mới chậm rãi rút ngón tay chôn sâu trong cơ thể tiểu hùng.

    Bàn tay to vung lên, Arthue kéo thảm hồ li bọc kín Panda từ đầu tới chân, đồng thời che dấu đi hương vị tình dục. Panda lúc này mới phát hiện hắn chỉ vén phần da thú ở phía trước, nhìn từ phía sau không phát hiện gì bất thường cả.

    Hoàn Chương 41.

    [TNTC] Bộ 5 [42] Thuấn

    ——-

    Khôngbiết từ khi nào, có một thân ảnh cao lớn đứng sừng sững ngoài cửa động. Đôi mắt hổ phách tản mát ra quang mang sắc bén, phóng về phía nơi âm u, đánh giá Panda.

    “Thuấn, tình huống tấn mãnh long thế nào.” Arthur xoa đầu tiểu hùng, đứng dậy bước về phía thú nhân trẻ tuổi. Hắn bước ra khỏi bóng tối, để lộ ra cơ thể giống đực cao lớn cường tráng; thú văn lốm đốm màu đen trên ngực tạo thành một bức tranh vẽ kì lạ, rất sống động, như một con hắc báo đang lao vun vút!

    Thuấn đi tới vài bước, cơ thể thon dài tráng kiện, gương mặt tuấn lãng chậm rãi bước ra khỏi ranh giới sáng và tối, hoàn toàn lộ ra dưới ánh mặt trời. Đôi mắt vàng ươm thâm trầm, cánh môi mím lại không nói một lời làm ngươi ta cảm nhận được khí thế vô hình như cực kì nguy hiểm.

    “Là cậu ta sao?” Thuấn không trả lời câu hỏi Arthur, tương phản hắn nhếch khóe miệng, tựa tiếu phi tiếu nhìn Panda. Nụ cười này làm ngũ quan hắn trở nên nhu hòa, sóng mũi thẳng, khóe môi khẽ nhếch lên, không thể tìm được khí chất nguy hiểm khi nãy.

    Hắn đang nói cậu sao? Vệt đỏ trên mặt tiểu hùng vẫn chưa lui, thân thể co rụt lại, chỉ lộ ra đôi mắt đen láy, âm thầm đánh giá thú nhân trẻ tuổi trước mắt.

    Arthur mỉm cười, gật đầu với bạn tốt. Bởi vì theo góc độ, Panda không nhìn thấy nụ cười ấm áp sủng nịch của hắn; thật giống như 3 tháng trước, Arthur luôn có nụ cười trên môi.

    “Tình huống không lạc quan.” Thuấn ngồi lên chiếu, nói lại tình huống mình tra xét được: “Sau khi mãnh sư rời đi, cân bằng trong khu rừng bị đánh vỡ. Hồ tộc không phải chủng tộc cường đại, tấn mãnh long nhìn trúng điểm này mới không kiên nhẫn gì mà xâm lấn nơi này.”

    “Cho dù diệt hết đám tấn mãnh long, cũng sẽ có mãnh thú khác xâm lấn nơi này.” Arthur trầm ngâm một hồi mới nói. Không phải bộ lạc nào cũng cường đại như bộ lạc bọn họ. Đối mặt với một, hai con tấn mãnh long, hồ tộc hoàn toàn có thể ứng phó, nhưng đối mặt với cả một đàn, đừng nói hồ tộc, ngay cả bộ tộc thú nhân cũng không dám nắm chắc 10 phần thắng.

    “Sự tình tới tình trạng này, cũng không còn biện pháp khác. Bất quá ta lo lắng với vài người chúng ta, sợ không ứng phó nỗi cả bầy tấn mãnh long như vậy.”

    “Thế nào?”

    “Sào huyệt chúng nó rất nhiều.” Thuấn đảo ánh mắt về phía đám hồ tộc chỉ biết run rẩy tránh trong sơn động, lộ ra biểu tình khinh miệt: “Nhân thủ chúng ta sợ không đủ. Đám hồ tộc nhát gan này, ta nghĩ nhờ bọn họ hỗ trợ là chuyện không tưởng.”

    “Rốt cuộc có bao nhiêu?”

    “Phụ cần bộ lạc hồ tộc có 3, hơn nữa ta phát hiện đám tấn mãnh long này có thể liên lạc với nhau, phải tiêu diệt từng bộ phận của chúng nó, tập trung sức lực đối phó một chi, nhất định sẽ lọt vào vây công của đám tấn mãnh long khác.”

    “Không ngờ số lượng của chúng nó lại nhiều như vậy.” Arthur vuốt mặt, cảm giác tình huống phát sinh theo hướng khó giải quyết. Vốn nghĩ giải quyết đám tấn mãnh long này thực dễ dàng, nhưng theo tình huống trước mắt thì có lẽ không đơn giản như vậy. Thú nhân trẻ tuổi của bộ lạc phần lớn đều đang ở bên ngoài rèn luyện kinh nghiệm, muốn điều động nhân thủ cũng khá hạn chế. Huống chi an toàn của bộ lạc mình cũng không thể bỏ qua, chẳng lẽ phải thỉnh nhóm phụ thân trở về?

    Arthur cùng Thuấn lén nhìn nhau, hiển nhiên là đụng ý tưởng. Sắc mặt bọn họ nháy mắt trở nên xanh mét, vô cùng khó coi. Dù sao lúc trước bọn họ đã thề thốt có thể xử lý hết mọi việc, bây giờ mới gặp chút khó khăn đã xin bậc cha chú giúp đỡ, bất luận là mặt mũi hay cảm giác đều làm đám Arthur cảm thấy vô cùng uất ức.

    “Chết tiệt, ta không muốn đi cầu bọn họ.” Nghĩ tới vẻ mặt nhíu mày bất mãn của phụ thân, Thuấn cảm thấy thực đau đầu. Hắn lạnh lùng nhìn hồ tộc an cư trú trong sơn động liền có cảm giác sắt không thể nào thành thép nổi– ngay cả bộ tộc mình cũng không bảo vệ được, thực mất mặt thú nhân!

    “Bộ tộc ưng nhân cùng lang nhân ở phương bắc cách đây quá xa, thời gian tìm bọn họ hỗ trợ không kịp. Hiện tại bộ tộc cường tráng gần rừng Ấn gia nhất là hùng tộc.” Nói tới đây, Arthur hơi ngừng một chút, hắn cúi đầu nhìn vào mắt Panda, tiếp tục nói: “Bất quá hùng tộc rất khép kín, rất hiếm khi liên hệ với bên ngoài, bảo bọn họ tới trợ giúp chúng ta tỉ lệ thành công rất ít.”

    “Nói đi nói lại cũng chỉ có thể tự dựa vào mình.” Thuấn cười lạnh tự giễu: “Bộ lạc thú nhân gặp nguy hiểm cũng chưa từng thấy bọn họ chủ động tới hỗ trợ.”

    “Thuấn!” Arthur đột nhiên tăng âm lượng quát khẽ, hắn vội vàng ra dấu bằng mắt với thú nhân trẻ tuổi– chỉ thấy lão tộc trưởng hồ tộc đang tập tễnh đi tới.

    Biểu tình lão tộc trưởng phi thường nghiêm nghị, cụ nhìn Arthur đầu tiên là lắc đầu, sau đó mới thở dài: “Dũng sĩ tộc thú nhân, ngươi có thể tới trợ giúp này chứng minh ngươi có một trái tim nhân từ, chính là vì sao ngươi lại muốn đả thương tộc nhân của ta?”

    Arthur lập tức hiểu được lí do đối phương tới, hắn ẩn nhẫn cảm xúc, thản nhiên mở miệng: “Đúng là ta có chút lỗ mãng, ta tạ lỗi với ngươi, lão tộc trưởng.”

    “Không phải nói tới vấn đề xin lỗi hay không, hành vi của ngươi tất cả tộc nhân đều thấy được, bọn họ cảm thấy vô cùng sợ hãi.” Lão tộc trưởng lắc đầu, vẻ mặt vô cùng thấy vọng. Arthur uy hiếp Tạp Địch muốn giết chết đứa con của hắn, đây là điều mọi người tận mắt nhìn thấy, không phải chỉ xin lỗi vài câu có thể làm tất cả tộc nhân vừa lòng. Nếu bất cứ dũng sĩ thú nhân nào cũng như Arthur, tùy ý như vậy thì hồ tộc bọn họ còn gì gọi là an toàn!

    “Kia, ‘ngài’ cho rằng, ta nên làm thế nào mới tốt?” Arthur nhướng mi, ánh mắt lướt qua lão tộc trưởng hồ tộc, dừng trên người giống cái đang khẩn trương– rất có can đảm, là vì Panda mà tới đi.

    “Thả Pan, ta liền tha thứ cho hành vi của ngươi.” Tạp Địch cố lấy hết dũng khí nói ra điều kiện. Hắn ôm chặt cục cưng trong lòng, đối mặt với Arthur vẫn nhịn không được mà lui về sau vài bước. Cục cưng đã sớm sợ tới mức lạnh run, hốc mắt to tròn tràn ngập hơi nước, ra mòi bất cứ lúc nào cũng có thể vỡ đê.

    “A, thật buồn cười.” Arthur còn chưa kịp mở miệng, ngược lại Thuấn đứng bên cạnh lạnh lùng hừ một tiếng: “Ngươi dựa vào cái gì mà đàm điều kiện với chúng ta? Một hồ tộc nho nhỏ, cuối cùng cũng không phải nhờ chúng ta bảo hộ.” Hai tay hắn vòng quanh ngực, từ trên cao nhìn xuống Tạp Địch. Ánh mắt không chút che dấu sự khinh thường vì hồ tộc yếu đuối.

    Arthur nhịn không được thầm xem thường, hắn biết tính cách Thuấn, chỉ sợ người này chuốc phiền phức, vì thế lúc trước mới bảo Thuấn đi dò xét tình huống tấn mãnh long. Không ngờ ngược lại chính mình lại khắc chế không được mà động thủ tổn thương hồ tộc, kết quả– không hỗ trợ còn chưa tính, cái tên chỉ sợ thiên hạ không loạn này còn đổ thêm dầu vào lửa!

    Câu nói này như một viên đá rớt vào mặt hồ tĩnh lặng, làm trong lòng mọi người nổi lên không ít gợn sóng. Sơn động yên ắng lập tức náo động, rất nhiều hồ tộc dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn Thuấn cùng Arthur.

    Hoàn Chương 42.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu