Thú nhân tinh cầu – Bộ 5 – Chương 55-57

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [TNTC] Bộ 5 [55] An & Lạc Khắc [2]

    *****

    “Nó là….. Lạc Khắc?” Panda trợn mắt há hốc nhìn cự thú. Đột nhiên, một cơn kình phong ập tới, cái đuôi mạnh mẽ quất xuống sát bên người cậu.

    Ánh mắt dị sắc của cự thú hơi nheo lại, như đang cười nhạo đối phương.

    “Ánh mắt này! Quả nhiên là Lạc Khắc!” Tiểu hùng không hề phát giác ra địch ý của cự thú, ngược lại tò mò nhìn An.

    “Ngươi cùng Lạc Khắc hòa hảo rồi sao? Arthur nói các ngươi……” Nói tới miệng đột nhiên ngừng lại, Panda đột nhiên nhớ tới lời Arthur từng dặn– An rất ghét người khác đề cập tới quan hệ của mình cùng Lạc Khắc, trước mặt cậu ta tốt nhất đừng nói tới vấn đề này.

    Tiểu hùng nuốt nước miếng, nhìn trộm sắc mặt An, thấy đối phương vẫn cười nhạt như trước, không có gì khác thường mới thầm thở phào một hơi.

    “Arthur nói chúng ta cái gì?” An cười tủm tỉm hỏi. Âm thanh cậu thực nhỏ nhẹ lại ôn nhu, nhưng lại làm Panda mơ hồ cảm thấy không ổn.

    “……. cũng, cũng không có gì………” Panda cười ha ha. Không khí trong phòng lập tức trở nên kì lạ. An rõ ràng đang mỉm cười, nhưng khóe miệng của cậu ta nhếch lên ngày càng cao, mồ hôi lạnh trên trán tiểu hùng cũng ngày càng nhiều.

    Trúc Tử là người vô tâm nhất ở đây, tầm mắt hắn đảo tới lui giữa An cùng Panda, không rõ hai người đang nói chuyện vui vẻ sao tự nhiên giằng co a.

    Biết tình huống không ổn, tiểu hùng quyết định rời đi trước: “Ta, ta có việc đi trước!” Cậu vội vàng kéo tiểu thanh xà mê mê tỉnh tỉnh nhanh như chớp lao ra ngoài.

    ……..

    “Ngươi dọa cậu ta.” Lạc Khắc biến về hình người, âm thanh cứng ngắc không có chút ý tứ đang kêu oan cho tiểu hùng. An nghe vậy thì bật cười, tiếng cười dần dần to lên, thậm chí cậu còn ngả đầu dựa vào lòng Lạc Khắc, cười tới không dậy nổi.

    Vẻ mặt thú nhân khó hiểu, không rõ chuyện này có gì mà vui đến vậy. Hắn có chút ăn vị, cúi đầu hung hăng cắn một ngụm bên tai An.

    “Ngươi định khi nào công khai quan hệ chúng ta?” Cánh môi hắn nhẹ nhàng tiến tới bên môi An, âm thanh khàn khàn phun ra cùng hơi thở nóng rực, từng đợt phớt qua da thịt trắng nõn của đối phương.

    Thú nhân hơi nghiêng đầu, dễ dàng bắt được cánh môi xinh đẹp như đóa hoa kia. Môi lưỡi giao triền, hút vào hơi thở nồng đậm, một cơn tê dại nổi lên làm cơ thể An run rẩy một trận.

    “Hiện tại…. còn… chưa tới thời điểm…..” Trả lời có chút gượng ép, An khép mi mắt, đôi mắt dị sắc hiện lên một tia ngoan lệ cùng không đành lòng.

    “Nhìn ta nói chuyện.” Lạc Khắc nâng cằm An, không để đối phương né tránh. Đôi mắt hắn như hàn đàm sâu không thấy đáy, uất giận cùng dục vọng tích lũy tạo thành một cơn gió lốc mãnh liệt.

    An hít sâu một hơi, nâng mắt nhìn thẳng vào ánh mắt Lạc Khắc, tận lực biểu biện như bình thường. Nhưng đôi mắt kia cứ nhìn chăm chăm vào cậu, tình cảm mãnh liệt phát ra từ đôi mắt dị sắc hệt như mình cơ hồ sắp phá hủy kiên trì của cậu. An run rẫy, không phát hiện ra âm thanh mình khàn khàn bất thường, lập lại lời vừa nãy.

    “Còn……. chưa tới thời điểm…… ta, ta không thể…….”

    Lạc Khắc hơi nheo mắt, bình tĩnh nhìn vào gương mặt đang né tránh kia, cắn chặt răng như đang ẩn nhẫn gì đó. Sau một lúc lâu, biểu tình lãnh lệ trên mặt hắn từng chút thối lui. Bóng ma khổng lồ ập tới, Lạc Khắc xoay người đưa lưng về phía An, bóng lưng toát ra một tia yếu ớt.

    “Ta sẽ chờ ngươi. Đừng làm ta thất vọng, An.” Nắm tay siết chặt dần dần thả lỏng, âm thanh trầm thấp như truyền tới từ chân trời, làm An chấn động.

    “Ta biết……” Cậu thì thào, nhắm mắt lại, từ phía sau ôm lấy thú nhân. Vùi mặt vào tấm lưng cường tráng của đối phương, An tham lam hấp thu hương vị trên người đối phương…… thực xin lỗi, tha thứ cho sự ích kỷ cùng tùy hứng của ta….. Lạc Khắc, ta nhất định sẽ làm ngươi thất vọng, thực xin lỗi…….

    …….

    Ra ngoài suốt một ngày, thẳng tới chạng vàng Arthur mới trở về ốc trúc. Vừa vào cửa, chỉ thấy một con tiểu hùng sững sờ ngồi ở đầu giường– đôi mắt nhìn chằm chằm một chỗ mà ngẩn người,bộ dáng ngây ngốc, nhìn thế nào cũng làm Arthur yêu thích không thôi.

    “Hùng hùng, đang nghĩ gì a?”

    Không hổ là phái hành động, Arthur nhào qua, đón tiếp Panda là một trận lang hôn.

    “Ngô ngô–” Tiểu hùng đáng thương không có nửa điểm sức phản kháng, từ trong đến ngoài bị hưởng dụng n lần mới được lão hổ hư hỏng thiện tâm buông tha, không tới mức hít thở không thông mà trở thành tiểu hùng đầu tiên chết vì hôn môi.

    “Đáng giận! Arthur, ngươi đừng có lúc nào cũng hôn ta!” Panda đỏ mặt, xoa miệng muốn xóa đi hương vị nước miếng của của Arthur lưu lại. Động tác này hiển nhiên chọc giận thú nhân– bàn tay mạnh mẽ vươn tới, nhẹ nhàng dùng sức đã kéo Panda vào lồng ngực rộng lớn của mình.

    Tiểu hùng không hề đề phòng bị đập vào cơ thể rắn chắc của đối phương, gương mặt thoáng chốc đỏ rực. Cậu vội vàng muốn thối lui, nhưng vừa động đã cảm giác lưng mình bị một lực mạnh giữ chặt. Tay Arthur mạnh mẽ khóa chặt cậu, lực đạo vừa phải, không làm đau tiểu hùng đồng thời cũng không để đối phương chạy thoát.

    “Ta không thể hôn ngươi sao?” Thú nhân cố ý nhe răng làm bộ dáng hung tợn. Nếu là trước kia Panda nhất định sẽ sợ tới phát run, bất quá tiểu hùng giờ đã khác xưa, đâu dễ dàng bị trò xiếc của Arthur trêu đùa.

    “Sừng của ngươi cạ ta đau.” Tiểu hùng không chút nể tình, vung tay lên kéo chiếc sừng bạc của Arthur.

    “Ai ai~~ nhẹ thôi.” Arthur dở khóc dở cười, nhược điểm bị Panda chộp trong tay, không có cách nào chỉ có thể luống cuống đi theo đối phương.

    “Hôm nay ta gặp An! Đúng rồi, còn có hình thú của Lạc Khắc! Ta cảm thấy hai người họ có cái gì đó khác khác, An trước kia không phải không thích Lạc Khắc sao? Cậu ta cư nhiên lại…. lại……”

    “Hóa ra ngươi phiền não chuyện này.” Thật vất vả mới rút sừng của mình ra khỏi tay đối phương, Arthur liếm liếm môi, ôm lấy Panda, lơ đểnh nói: “Ngươi quản chuyện bọn họ nhiều như vậy làm gì.”

    “Còn phải nói! Bọn họ là chú cháu a, ở cùng một chỗ không phải rất kì quái sao?” Tiểu hùng trừng mắt, hung hăng chụp bàn tay của thú nhân đang vói vào quần áo mình.

    “Đúng là tiểu hùng thích lo chuyện bao đồng.” Arthur nhỏ giọng càu nhàu: “Đổi cách nói đi, người yêu nhau nên ở cùng một chỗ, đúng không?”

    “Thì đúng là vậy…….”

    “Kia không phải xong rồi sao, An cùng Lạc Khắc thích nhau, vậy là đủ rồi. Chẳng qua–” Arthur dừng một chút, chầm chậm nói: “Có lẽ An không thật tình thích Lạc Khắc.”

    “A?”

    “Lần này tộc trưởng trở về không riêng vì chuyện xử lý tấn mãnh long. Hắn muốn chọn người lãnh đạo mới.” Arthur thích ý thở phào: “Cũng may chuyện này không dính tới ta, làm tộc trưởng rất phiền ~~”

    “A?” Này có quan hệ sao? Panda vẫn không hiểu.

    “Đúng là tiểu hùng ngốc.” Arthur lắc lắc ngón tay, biểu tình kiêu căng rất đáng bị đánh đòn: “Để ta nói cho ngươi biết, An từ nhỏ đã rất mạnh. So với đám tộc nhân cùng niên kỉ, An mạnh hơn rất nhiều, vì thế cậu ta rất nghiêm khắc với bản thân. Trước đây cậu ta rất cứng nhắc, không thú vị, vì thế rất thường bị mọi người khi dễ.” Nói tới đây, Arthur có chút chột dạ, trước đây hắn cùng Aggreko cũng được xem là hai tiểu ma đầu trong bộ lạc, việc làm thường xuyên nhất là khi dễ An.

    “Bất quá không thể không thừa nhận, An thực sự xuất sắc. Tộc trưởng chú ý tới điểm này, bắt đầu cố ý bồi dưỡng An; sau này, cậu ta càng bị khi dễ nhiều hơn. Địch Đặc cùng Mục Pháp Sa thường xuyên không ở bộ lạc, điều này làm những tên ghen tị An thừa cơ, vài ngày ngay cả ta cùng Aggreko cũng nhìn không được, ra tay ngăn cản.”

    “Sao có thể vậy chứ! An thực đáng thương!” Panda căm giận nói, bên vực An.

    “Ha hả, ngươi nghĩ cậu ta dễ bị khi dễ đến vậy à?” Arthur sờ sờ tiểu hùng kích động quá mức, cười nói: “An lợi hại hơn ngươi nhiều. Cậu ta đương nhiên không có khả năng bị người ta khi dễ, ngược lại, hắn đánh trả rất ác liệt! Bất quá đáng tiếc, dù sao lúc đó An cũng chỉ là một đứa nhỏ, những chuyện này cuối cùng cũng bị những tên đó phát hiện.”

    “Kia, kia sau đó thì sao?”

    Arthur nhíu mi nhìn Panda, bất đắc dĩ nhún vai: “Bị mười mấy thiếu niên thú nhân bao vây, ngươi nói cậu ta sẽ thế nào?”

    Hoàn Chương 55.

    [TNTC] Bộ 5 [56] An & Lạc Khắc [3]

    *****

    Arthur nhướng mi nhìn Panda, bất đắc dĩ nhún vai: “Bị mười mấy thú nhân thiếu niên bao vây, ngươi nghĩ cậu ta sẽ thế nào?

    “A…….” Panda kinh hô, trái tim nhảy thẳng lên cổ họng: “Kia An, An–”

    “Đừng nóng vội ~~” Arthur cứ như biết chắc chắn tiểu hùng sẽ có loại phản ứng này, cố ý trêu chọc cậu, chầm chậm nói: “Ngươi đoán khi đó ai xuất hiện.”

    “Lạc Khắc…….?”

    “Đúng vậy, bởi vì quan hệ của phụ thân, Lạc Khắc thường xuyên tới bộ lạc. Trước đây hắn rất trầm mặc ít lời, căn bản không để ý tới ai, tín nhiệm cũng chỉ có mình An.”

    “Vì cứu An, Lạc Khắc đánh nhau với mười mấy thú nhân thiếu niên, hắn bị thương rất nặng, đương nhiên những người khác cũng không tốt hơn bao nhiêu. Lúc tộc trưởng biết chuyện, phạt nặng đám người kia. Sau đó thì không còn ai dám khi dễ An, bất quá kì quái là, An với Lạc Khắc vốn quan hệ rất tốt, nhưng sau chuyện đó lại trở nên bất hòa.”

    “A, sao lại vậy?” Panda gãi đầu, có chút không hiểu nổi. Lạc Khắc cứu An, sao quan hệ của hai người lại trở nên bất hòa a?

    “Không ai biết lúc đó bọn họ đã xảy ra chuyện gì.” Arthur nhún nhún vai, thừa dịp tiểu hùng không đề phòng, bàn tay to kéo cậu vào lòng mình: “Ta nghĩ là An không cam lòng đi.”

    “Không…… cam lòng?”

    “Đúng vậy, cậu ta muốn chứng minh năng lực của mình. Bất quá đừng quên, đây là thế giới thú nhân.” Arthur nhếch khóe môi, gương mặt tuấn mĩ mỉm cười lại tăng thêm vài phần tà khí cùng nguy hiểm: “Muốn chứng minh bản thân, nhất định phải có sức mạnh cường đại để áp chế hết thảy– thú nhân, cho tới bây giở chỉ dựa vào sức mạnh để nói chuyện.”

    “………”

    Tuy rất muốn nói giúp An, nhưng Panda phát hiện mình căn bản không phản bác được đối phương. Chính xác, Arthur nói đều là thật. Trừ bỏ bộ lạc thú nhân, Panda chưa từng thấy qua bộ lạc nào cho giống cái làm tộc trưởng.

    “An…… cậu ta…….”

    “An muốn thành tộc trưởng, nhất định phải làm tất cả thú nhân tiếp nhận, vì thế cậu ta cần sức mạnh của Lạc Khắc.”

    Nghe xong lời Arthur, Panda cảm thấy trong lòng có chút khó chịu: “Lạc Khắc…. chẳng phải rất đáng thương sao…….”

    “Đây là quyết định của hắn.” Chuyển đề tài, Arthur lộ ra nụ cười vô lại: “Tốt lắm, hùng hùng, ta thực sinh khí nga~ ngươi cư nhiên lại quan tâm tới Lạc Khắc như vậy.” Hắn cúi đầu khàn khàn nói, hơi thở nóng rực phả tới.

    “Nào có! Ta chỉ lo lắng…. lo lắng…….”

    Lời nói tới bên miệng đột nhiên dừng lại, Panda cứng đờ, tựa như một tiểu động vật bị xà nhìn chăm chú mà không thể động đậy– cơ thể Arthur đột nhiên áp xuống, hai tay chống bên người cậu, khóa lại chặt chẽ.

    Đôi quang mâu thú nhân thâm trầm u ám, bùng lên ngọn lửa hừng hực, như một điểm sáng.

    Trong ánh nhìn chăm chú của tiểu hùng, Arthur chậm rãi cúi đầu, há mồm cắn nhẹ lọn tóc bạch kim bên gáy cổ cậu.

    Ngực Panda nóng lên, vội vàng quay đầu: “Không được……. cái kia, ta…… ta…….”

    “Hùng hùng, ngày mai ta sẽ ly khai.”

    “Cái gì!” Panda kinh hãi, vội vàng túm thú nhân: “Ngươi, ngươi phải đi? Ngày mai?”

    “Đúng vậy, Maya truyền tin về, tấn mãnh long bắt đầu rục rịch, tình hình bên phía đông khu rừng không được khả quan lắm.”

    “Ta, ta cũng–”

    “Không được!” Không đợi Panda nói xong, Arthur đã từ chối: “Ngươi ngoan ngoãn ở lại bộ lạc chờ ta trở về.”

    “Arthur, ta–”

    “Ngươi đi ta sẽ phân tâm.” Thú nhân cúi đầu, sừng để trên trán Panda chậm rãi cọ xát: “Ta cam đoan rất nhanh sẽ trở về, cam đoan không để mình bị thương. Vì thế, ngoan ngoãn ở lại chờ ta, được không?”

    Panda hé môi không nói được một lời, trên gương mặt hồn nhiên xuất hiện một tia quật cường. Cậu đưa tay ôm lấy thắt lưng Arthur, ôm thật chặt, cơ thể hơi phát run.

    Giây tiếp theo, cậu bị thú nhân ôm vào lòng, toàn thân đều bị buộc chặt.

    “Chúng ta đừng lãng phí thời gian! Thừa dịp chỉ còn buổi tối này, chúng ta hảo hảo ‘làm’ vài lần ~” Dán bên tai thì thầm, âm thanh có chút khàn, lại có chút thuần hậu làm lồng ngực cũng cộng hưởng thật êm dịu.

    Tiểu hùng còn đắm chìm trong thương cảm ‘di’ một tiếng, ngây ngốc mở to mắt nhìn Arthur, vẻ mặt không hiểu tình huống trước mắt lắm. Thú nhân không chút báo động áp cơ thể xuống, hơi thở nóng rực càn quét ập tới, dùng hàng động trực tiếp cho tiểu hùng biết kế tiếp nên làm gì…….

    …….

    Mơ mơ màng màng không biết đã ngủ bao lâu, Panda từ từ tỉnh lại, cậu theo thói quen xoay người định như bình thường leo xuống giường, không ngờ lại chạm vào khoảng không.

    Arthur, đã sớm đi rồi…..

    Trong lòng nổi lên một trận buồn phiền, Panda chui vào thảm cắn loạn một trận để phát tiết. Sau một lúc lâu, một viên cầu tròn vo, trắng trắng rụt rè lú đầu ra.

    Tiểu hùng biến thành hình thú lắc lắc lắc lắc người leo xuống giường– đi tìm An, thừa dịp Arthur không ở nhà, cậu phải cố gắng hơn mới được! Panda nghĩ vậy thầm gật đầu.

    Cậu vội vã xuất môn, nhất thời quên rằng mình vẫn còn là bộ dáng gấu mèo, đẩy cửa gỗ bước ra ngoài.

    “Nha! Đó là gì a!”

    “Trời ạ ~ đáng yêu quá ~~”

    “Thật muốn ôm một cái!”

    Panda xuất hiện nhất thời làm bộ lạc rối loạn một trận. Mọi người kinh hô không thôi, tiếng hét chói tai liên tiếp vang lên, tất cả mọi người đều muốn bắt được con gấu trắng đen đáng yêu này, ôm một cái.

    Tộc nhân ‘nhiệt tình’ làm Panda sợ hãi. Cậu hoảng hồn lao vào rừng rậm, hổn hển chạy thật xa. Đợi đến lúc phát hiện ra mình lạc đường thì đã chậm.

    Cậu gấp tới độ xoay vòng vòng, nhưng rừng rậm bốn phía cây cối đều giống hệt nhau, muốn phân biệt phương hướng cũng không được! Chuyển động hết nửa ngày, Panda cam chịu đặt mông ngồi xuống đất. Cậu nhàm chán gảy gảy móng vuốt mình, bất tri bất giác lại nghĩ tới Arthur. Có tiếng vang loáng thoáng truyền ra từ rừng cây–

    Tiểu hùng vãnh tai cẩn thận lắng nghe…… cúi đầu, rất khẽ, hình như là tiếng người, tựa hồ còn có tiếng dã thú rít gào!– Phản ứng đầu tiên của Panda là có người gặp nguy hiểm!

    Cậu nhìn quanh một hồi, cuối cùng cắn môi biến về hình người, tìm một cây gậy to, lặng lẽ tới gần nơi phát ra âm thanh. Âm thanh kia phát ra từ bụi cỏ rậm rạp, mơ hồ còn có tiếng nước chảy. Panda phỏng đoán đại khái là nơi ven hồ, tập kích là cá sấu sao?

    …….

    Panda chậm rãi tới gần, tiếng vang vốn mỏng manh dần dần rõ hơn– trầm thấp, mỏng manh, tiếng rên rỉ còn mang theo chút kìm nén thống khổ, giống như phát ra từ cổ họng; đan xen cùng ngọt ngào khó nhịn, lại có chút yếu ớt bất lực…… Panda nghe có chút buồn bực, rất nhanh gương mặt cậu bị thiêu đốt. Tiểu hùng đơn thuần cuối cùng cũng hiểu hai người bên hồ đang làm gì, lắc đầu định lui về thì một tiếng la khàn khàn làm cậu dừng cước bộ–

    “Lạc. . . . . . Khắc. . . . . . Ách. . . . . .”

    Panda không thể tin vào tai mình, cậu cận thận vạch bụi cỏ ngăn cản tầm mắt–

    Cơ thể trần trụi trắng như tuyết, ưỡn thành một độ cung không thể tin được. An quỳ rạp trên mặt đất, hai tay bấu chặt cỏ xanh trên mặt đất. Trên người là một con dã thú thật lớn, cơ thể cậu ta áp sát vào bộ lông hoàng kim của cự thú, run khe khẽ, có vẻ càng mỏng manh hơn.

    Mái tóc đen mềm mại xõa tung, gương mặt xinh đẹp của An lộ ra thần sắc mê ly, tựa hồ đã không biết mình đang làm gì. Cơ thể lộ ra màu phấn hồng yêu dị, theo động tác xâm chiếm kịch liệt của thú nhân mà đong đưa. Từng tiếng ngâm nga tràn ra khỏi miệng, cậu phe phẩy đầu bất lực nức nở, thậm chí vô lực khép miệng, tùy ý để nước bọt tràn ra khỏi khóe miệng.

    Bạch trọc cùng máu đỏ tươi, từng giọt từng giọt chảy dọc theo hai chân mở rộng nhiễu xuống mặt đất…..

    Hoàn Chương 56.

    [TNTC] Bộ 5 [57] An & Lạc Khắc [4]

    *****

    –trời ạ! !

    Panda vội che miệng mình lại, sợ mình nhịn không được mà phát ra tiếng kinh hô, kinh động hai người bên hồ. Cậu âm thầm cứng lưỡi, tiếp đó hoang mang dời tầm mắt, mặt đỏ rực tới mức có thể xuất huyết.

    Nghĩ nghĩ, Panda quyết định biến về hình thú. Tiểu hùng hắc bạch cố gắng đè thấp đầu, dùng đệm thịt thật dày trên bàn chân cẩn thận bước đi, tận lực không phát ra âm thanh gì……

    Cự thú cao hứng đột nhiên phát ra tiếng rít gào, tiểu hùng sợ tới mức ôm đầu run rẩy quỳ rạp trên mặt đất. Qua một hồi lâu, nó mới dám chậm rãi mở mắt ra, bối rối chạy ra khỏi bụi cỏ.

    Panda vội vàng chạy trốn không hề phát hiện, sau khi cậu rời đi, ánh mắt cự thú chợt lóe lên quang mang sắc bén……

    Tình huống trở về điểm khởi đầu, Panda mờ mịt đứng trong rừng, như cũ không tìm được hướng về nhà. Cái đầu màu trắng vô lực gục xuống, gấu mèo nhỏ hắc bạch đáng yêu thở dài, đặt mông ngồi xuống đất. Ngay lúc nó cùng đường phân không rõ phương hướng thì một đôi tay nhỏ bé từ phía sau đánh úp tới, ôm chặt Panda–

    “Pan, ngươi chạy đi đâu đó? Ta tìm khắp nơi mà không thấy ngươi!” Ánh mắt Trúc Tử tràn ngập sợ hãi, ôm chặt tiểu hùng mềm mại trong lòng không chịu buông tay.

    Nghe được âm thanh quen thuộc, Panda có chút sửng sốt, tiếp theo đắc ý nhìn xung quanh, sau đó mới phát hiện hóa ra mình ở khu rừng cách bộ lạc không xa– nguyên lai cậu căn bản không chạy quá xa a.

    Lén lút nhìn xung quanh, Panda kéo tiểu thanh xà vào bụi cỏ.

    “An, An cậu ta, cậu ta cùng Lạc Khắc–” Vội vàng biến về hình người, Panda thở phì phò kể lại chuyện mình thấy cho Trúc Tử.

    “An làm sao?” Trúc Tử dẩu mỏ, đôi mắt trông mong ghé vào người Panda, thực bất mãn chuyện cậu biến về hình người. Tiểu hùng hắc bạch thực đáng yêu a, Panda vì cái gì không muốn để người khác xem? Thật là, hắn vẫn chưa xem đủ! Mềm mềm, ấm ấm, thật muốn sờ lần nữa a!

    “An…… cậu ta, cậu ta cùng Lạc Khắc….. cậu ta, bọn họ…….” Nhớ tới hình ảnh kích thích khi nãy, gương mặt Panda không khỏi đỏ bừng, lắp bắp nói không ra nguyên cớ.

    “Bọn họ….. bọn họ…….” Cắn răng, tiều hùng quyết định phải nói ra– “Bọn họ đang làm cái chuyện kia!”

    “? Chuyện gì?”

    “Chính là…. chuyện thân mật chỉ bầu bạn mới có thể làm.”

    Trúc Tử chớp mắt, nghe thấy tin này gương mặt hắn không có chút gì mất tự nhiên, cứ như An cùng Lạc Khắc làm vậy là đương nhiên, không có gì kinh ngạc hay kì quái cả.

    “Đó là chuyện thực thoải mái a, sao lại không thể làm?”

    “Ách……” Panda nhất thời nghẹn lời, không biết giải thích thế nào với Trúc Tử đơn thuần.

    “Dù sao, bọn họ như vậy là không đúng!”

    “Vì cái gì?”

    “An là trưởng bối của Lạc Khắc a!”

    “Vậy thì sao?”

    “Này….. tộc nhân sẽ phản đối, mọi người sẽ không chấp nhận bọn họ ở cùng một chỗ…..”

    “Pan, vì sao phải để ý ánh mắt của người khác?” Đôi ngươi ngọc bích không chớp, chăm chú nhìn Panda, ánh mắt Trúc Tử thực trong suốt, thanh linh như làn nước, tha thiết chân thành thấm vào tận lòng người.

    “Ví cài gì ngươi cứ phải thỏa hiệp với người khác? Làm chuyện mà mình muốn, không tốt sao?”

    “Ta…….” Panda hơi mấp máy môi, một câu phản bác cũng không nói nên lời– quả thực, không biết từ khi nào, cậu luôn suy đoán suy nghĩ của người khác. Vô luận là làm chuyện gì, cậu đều cẩn thận quan sát sắc mặt người khác…… nếu không thuận theo ý mọi người, cậu sẽ bị chán ghét, bị vứt bỏ, kết quả chỉ còn một mình cô độc……

    “Ta….. không muốn bị mọi người chán ghét….. ta thích Arthur, thích Trúc Tử, thích mọi người…… vì thế, ta không muốn bị chán ghét…….”

    Âm thanh thực nhỏ, như tiếng rì rầm mê mang, nhẹ tới mức có thể bị gió thổi bay. Panda chậm rãi lắc đầu, tựa hồ nghe thấy tiếng trái tim mình vỡ vụn. Một dòng nước ấm áp, theo huyết mạch chảy khắp cơ thể.

    Cảm xúc mềm mại ấp áp nhẹ nhàng in dấu bên gò má, Panda mờ mịt ngẩng đầu…. gương mặt xinh đẹp của Trúc tử đột nhiên phóng đại trước mắt, đôi mâu ngọc bích ướt át, nụ cười sáng lạn so với ánh mặt trời còn rực rỡ hơn.

    “Không ai chán ghét ngươi, Pan, tất cả mọi người đều thích ngươi.”

    Gió thổi qua, mang tới mùi thơm ngát, róc rách rung động, từng giọt, từng giọt phá nát tầng lá chắn cuối cùng. Trong nháy mắt Panda có chút hoảng hốt, cậu ngây ngốc gật đầu, kiên trì trong lòng vô thức đã im lặng thay đổi…..

    …….

    Duỗi tay, xoa xoa thắt lưng, An đứng dậy khỏi bàn thảo dược.

    Ngoài cửa truyền tới tiếng tất tất tác. Âm thanh này hẳn là Pan đi, sao lại không dám tiến vào? An cười cười, vễnh tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài–

    “Pan, ngươi đi vài vòng rồi, sao lại không vào trong?” Âm thanh Trúc Tử có vẻ rất mê mang, lời nói có chút lóng ngóng. An che miệng cười trộm, cậu có thể tưởng tượng ra bộ dáng lim dim mắt buồn ngủ của tiểu thanh xà.

    “Ta, ta xấu hổ……” Panda cố tình hạ thấp âm thanh, lại che dấu không được ngữ khí có chút lúng túng, càng làm An tò mò hơn.

    “Mau lên, ta thực buồn ngủ. Ngươi không phải nói muốn học thảo dược với An sao, mau vào đi.” Âm thanh Trúc Tử có chút mất kiên nhẫn, sợ là sắp nhe răng nọc ra uy hiếp tiểu hùng ngốc đi. Trúc Tử đơn thuần thì đơn thuần, nhưng tính tình cũng không nhỏ, ngay cả Aggreko cũng không ít lần bị cắn.

    “Ta………ta vào……”

    “Ân, mau.”

    “Ta….. ta còn….. Trúc Tử ta……”

    “Ngươi thực phiền quá!” Tiểu thanh xà tựa hồ đã bùng nổ, ngữ khí không khỏi sắc bén: “Không phải chỉ là thấy An cùng Lạc Khắc làm chuyện kia thôi sao, có gì mà ngượng ngùng chứ.”

    “Suỵt suỵt– ngươi nhỏ giọng thôi!”

    Nụ cười nhất thời cương cứng bên miệng. An trừng to mắt, sắc mặt biến đổi– chẳng lẽ, bị Panda thấy? Không, không có khả năng! Cậu càng nghĩ càng lo lắng, vọt tới kéo cửa gỗ.

    Panda ngây dại, đầu óc nhất thời không biết nên vận chuyển thế nào, toàn bộ loạn thành một đoàn, ngay cả đầu lưỡi cũng thắt lại: “An, ta ta ta….. ngươi ngươi…. ngươi nghe….. nghe thấy cả rồi sao?”

    An nhìn cậu, gương mặt tuấn tú không có chút huyết sắc, tròng mắt dị sắc trước nay luôn kiên nghị lại có chút hoang mang bối rối không biết làm thế nào.

    “Ngươi thấy rồi?” Âm thanh An rất nhẹ, run rẩy, cơ thể căng cứng, giống như chỉ cần dùng chút sức lực sẽ bùng nổ. Tiểu hùng không biết nói dối chậm rãi gật đầu, đồng thời xấu hổ cùi đầu nhìn mặt đất, không dám nhìn sắc mặt An. Quả nhiên, cậu làm chuyện xấu rồi, An hất định rất tức giận.

    Hai tay siết chặt thành quyền, An không nói được một lời, không khí nặng nề tới mức làm người ta hít thở không thông. Đột nhiên, cậu xoay người vọt vào phòng nhỏ, hung hăng đóng sầm cửa lại, khí lực trên người giống như bị rút đi, sup sụp trượt xuống đất.

    –không có khả năng, Panda không có khả năng nhìn thấy! Trừ phi, trừ phi là Lạc Khắc cố ý….. ý niệm này xuất hiện trong đầu, trong nháy mắt làm An sợ tới mức đình chỉ hô hấp.

    Vì cái gì, bọn họ đã nói rõ ràng! Chẳng lẽ…. chẳng lẽ bị Lạc Khắc phát hiện……

    Tay an chậm rãi siết chặt, móng tay bấu sâu vào da thịt; máu đỏ tươi từ lòng bàn tay tích lên mặt đất– ngươi phát hiện rồi đúng không, vì thế dùng phương thức này để trừng phạt ta……

    Là ta không tốt, ngươi nhất định cảm thấy thực bi thương đi…..

    Hối hận sao? Ta chính là người như vậy, ngươi nên sớm nhận ra…..

    Ta và ngươi, vĩnh viễn không thể tới được với nhau……

    Hoàn Chương 57.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu