Thú nhân tinh cầu – Bộ 6 – Chương 13-15

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [Bộ 6]Thú Nhân Tinh Cầu 13

    *****

    Nặc Á vội vàng lùi ra sau, lưng đụng phải vách đá lạnh như băng. Biết rõ đàn thú này tạm thời không thể vào sơn động, nhưng cơ thể cậu vẫn nhịn không được mà run rẩy kịch liệt.

    Ngoài động không ngừng truyền tới những tiếng rít gào trầm thấp, tiếng đánh nhau cùng cắn xé, đám dã thú tranh nhau chen vào sơn động. Một nóng đen đột nhiên cố lách người chui vào khe hở, nương theo ánh trăng mỏng manh, Nặc Á thấy rõ đó là một móng vuốt, móng vuốt đen bóng, phần đỉnh có ba móng vuốt sắc bén.

    Chủ nhân móng vuốt quơ quào một trận, lưu lại ba vệt cào thật sâu trên mặt đất rồi co rụt trở ra.

    Nặc Á biết mình không thể ngồi chờ chết, chính là sơn động lớn như vậy, căn bản không có nơi để trốn, cũng không tìm thấy thứ để làm vũ khí tự vệ. Cậu khẽ căn môi, cầm một khối đá lớn hơn bàn tay một chút, chậm rãi tới gần cửa hang.

    Đột nhiên ngoài cự thạch truyền tới một trận âm thanh sàn sạt kì quái, cát đất bắt đầu chậm rãi bị đào khoét. Sau đó một cái móng vuốt đầy bùn từ khe hở của tảng đá thò vào sơn động.

    ──dã thú biết bọn nó không thể đẩy nổi cự thạch, vì thế nó bắt đầu đào thông đạo bên dưới! Rất nhanh, đám đất bùn bên dưới lại bị cào thêm một chút, Nặc Á nhìn thấy ngày càng có nhiều móng vuốt điên cuồng cào đất!

    Cậu khẽ cắn môi, cầm chặt hòn đá trên tay hung hăng đập vào một móng vuốt trong số đó. Dã thú trúng chiêu đau đớn kêu một tiếng, nhưng tần suất cào đất lại càng điên cuồng hơn, vội vã hơn──

    Chúng nó bị chọc giận!

    Nặc Á hít sâu một hơi, cậu biết hiện giờ không phải lúc sợ hãi. Một khi để lũ dã thú này tiến vào sơn động, cậu phải chết không thể nghi ngờ, thậm chí ngay cả xương cốt không biết còn sót lại không. Cậu dùng góc sắc nhọn của hòn đá đập vào móng vuốt dã thú, mỗi cú đều dùng hết toàn lực, hòn đá rất nhanh dính đầy máu dã thú, nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản quyết tâm của chúng nó, mùi máu tươi nhàn nhạt trong không khí lại càng kích thích thú tính cùng bản năng khát máu của chúng nó hơn nữa!

    Đột nhiên một cái đầu dữ tợn xông vào, Nặc Á không chuẩn bị tinh thần bị kinh hoảng một phen. Dã thú hung hăng nhìn chằm chằm Nặc á, nhe ra hàm răng nanh nhọn hoắt của mình, cổ họng phát ra tiếng gầm gừ đe dọa.

    Bộ lông của dã thú rất thưa thớt, thân hình có màu đen như đêm tối, cái đầu không phải quá lớn, cái miệng đầy răng nhọn sắc bén cùng ánh mắt ngoan độc.

    Nặc Á có nghe nói qua, sinh vật này giống như loài linh cẩu, chúng nó sống theo quần thể, chỉ vào ban đêm mới chạy ra kiếm ăn, vô cùng hung tàn.

    Nặc Á vô thức rút lui từng bước, ánh mắt dã thú làm cậu sợ, cậu cuối cùng cũng biết cảm giác bị biến thành con mồi sợ hãi đến mức nào.

    Lần đầu tiên nhìn thấy hình thái thú của Phạm, cậu cũng nghĩ mình sẽ chết, nhưng ánh mắt của cự thú chỉ làm cậu hoảng sợ mà thôi, trong lòng không có sự khủng khiếp khi bị xem là thức ăn ăn luôn vào bụng. Nhưng đám dã thú này bất đồng! Ánh mắt của chúng nói cho Nặc Á biết, đám dã thú này muốn hung hăng xé nát cậu, uống máu cậu, ăn thịt cậu!

    “Tránh ra, tránh ra!” Nặc Á cuồng loạn kêu to, nước mắt mơ hồ hai mắt, cậu múa may thứ vũ khí duy nhất trong tay. Lo lắng, sợ hãi cùng ủy khuất tích tụ mấy ngày nay bắt đầu bạo phát──

    Vì sao cậu phải gặp chuyện này! Vì sao Phạm lại bỏ cậu lại không nói tiếng nào rời đi! Vì sao tất cả mọi người đều bỏ cậu lại! Vì sao cậu phải chết ở đây!

    Cậu không muốn, không muốn chết a!

    Chân Nặc Á mềm nhũn quỳ rạp xuống đất, nhịn không được lớn tiếng gào khóc. Dã thú ngoài động tựa hồ càng hưng phấn hơn, con cầm đầu lại nhích vào thêm một chút, nó điên cuồng vặn vẹo cơ thể, rất nhanh đã tiến phân nửa thân trên vào trong!

    “Rống──!” Một tiếng gầm phẫn nộ thật lớn vang lên trong màn đêm yên tĩnh, giống như núi lỡ, chấn mạnh tới mức lỗ tai người ta ong ong.

    Cùng với tiếng rống to, ngoài động bắt đầu truyền tới tiếng tru thê lương cùng âm thanh cắn xé. Con dã thú sắp chen vào trong động cứng đờ, sau đó nó càng điên cuồng vặn vẹo cơ thể hơn.

    Là Phạm! Y đã trở lại── cảm giác khí lực trong nháy mắt truyền tới tứ chi, Nặc Á nhặt hòn đá lên, không chút sợ hãi chống lại ánh mắt căm phẫn của dã thú. Cậu cầm vũ khí trong tay mạnh mẽ đâm xuống, dã thú đau đớn kêu lên, móng vuốt sắc bén quào lấy cánh tay Nặc Á, để lại vài đạo vết máu.

    “Ô ~~~” Dã thú đang nổi điên đột nhiên ỉu xìu, miệng phát ra từng trận kêu rên, ánh mắt trở thành hoảng sợ, nó dùng chi trước bấu lấy mặt đất, cứ như đang bị một sức mạnh khủng khiếp kéo bật ra từ phía sau.

    Giãy dụa chỉ phí công, thân hình dã thú ‘sưu’ một tiếng biến mất không thấy đâu nữa, tiếp đó ngoài động truyền tới tiếng vật nặng rơi xuống đất, sau đó hết thảy lại quay về tĩnh lặng…

    Nặc Á ngã ngồi xuống đất, từng ngụm từng ngụm thở dốc, trong bóng đêm, trừ bỏ tiếng thở của cậu thì không còn tiếng động nào khác, giống như những đêm tối cô độc dài đằng đẵng mấy hôm trước.

    “…Phạm? Phạm!” Đợi hồi lâu, bất an trong lòng Nặc Á ngày càng dày đặc, cậu vừa gọi to tên thú nhân, vừa dùng cả tay và chân bò tới cửa hang.

    Bàn tay to quen thuộc đặt lên trên cự thạch, tiếp đó là tiếng vang chói tai của cự thạch ma xát với mặt đất── ánh sáng lập tức tràn vào sơn động, Nặc Á mở to mắt, ngơ ngác nhìn thân hình cao to trước mặt, đại não còn chưa kịp suy nghĩ, cơ thể Nặc Á đã nhào vào vòng tay ấm áp của thú nhân…

    Phạm nhắm mắt lại, thẳng tới khi máu huyết trong mắt cùng cảm xúc cuồng bạo trong lòng thoáng đè ép xuống mới vươn hai tay ôm Nặc Á vào lòng mình.

    “Ngươi đi đâu, ta, ta rất sợ… mấy ngày nay ta…”

    Tiếng khóc thút thít ẩn ẩn từ lồng ngực truyền đến, thân hình nhỏ xinh trong lòng vẫn còn bất an run rẩy, lên án sự tàn nhẫn của y.

    “Nặc Á…” Ôn nhu gọi tên bầu bạn, Phạm có chút áy náy. Y vốn tưởng ‘phiền toái’ kia hai, ba ngày là giải quyết xong, vì nó quá nguy hiểm nên y không mang Nặc Á theo. Kết quả lại vì phán đoán sai lầm của mình mà suýt chút nữa làm bầu bạn chết trong miệng liệp ngao.

    Nếu y không về kịp lúc… Phạm thật sự không dám tưởng tượng hậu quả.

    Cây cối xung quanh lục tục truyền tới một ít tiếng vang, là mùi máu liệp ngao đưa tới những sinh vật kiếm ăn khác.

    Phạm khẽ nhíu mày, tuy còn muốn ôn tồn một hồi, nhưng sơn động này đã bại lộ, không thể tiếp tục ở lại. Y nhẹ nhàng buông bầu bạn trong lòng ra, đi vào hang động bắt đầu thu dọn đồ đạc.

    Trong lòng Nặc Á có chút mất mác, chầm chậm chạy theo sau thú nhân. Cậu liếc mắt nhìn thi thể bị xé rách cùng nội tạng văng tung tóe của liệp ngao, cơ thể tự động nhích tới gần thú nhân, hai tay túm lấy cánh tay đối phương.

    Thu thập đồ đạc đưa cho Nặc Á, Phạm gầm nhẹ một tiếng khom người, thú văn trên trán bắt đầu biến hóa, giống như có sinh mệnh men theo khuôn mặt chuyển từ gáy cổ xuống vai, lưng cùng tứ chi──

    Nháy mắt cự thú màu đen xuất hiện sừng sững dưới ánh trăng!

    Nặc Á nhìn tới ngây dại, đây là lần đầu tiên cậu thấy Phạm biến thân trước mặt mình, nhưng cậu mơ hồ có cảm giác không thích hợp, nhưng lại không biết là cảm giác gì, chính là cự thú không có vẻ uy phong lẫm lẫm như bình thường, ngược lại có chút mệt mỏi…

    Theo ánh mắt của Phạm, Nặc Á leo lên lưng cự thú, chóp mũi lập tức ngửi thấy mùi máu tươi nồng đậm… Dưới ánh trăng, Nặc Á cuối cùng cũng thấy rõ── tông mao trên cổ cùng lưng cự thú bị máu nhuộm thành màu đỏ sậm!

    Cậu vội vàng vạch bộ lông bị huyết dính bết vào nhau, phát hiện miệng vết thương dữ tợn sâu tới tận xương trên lưng, huyết nhục kéo dài từ tận đầu vai tới phần eo.

    “Phạm!” Y bị thương!

    Cự thú vẫy vẫy đầu, cổ họng phát ra tiếng càu nhàu, trấn an bầu bạn chấn kinh, biểu thị mình không có việc gì. Phạm vươn tứ chi bắt đầu xuyên qua đám cây cối, cơ thể vận động không khỏi ảnh hưởng tới miệng vết thương trên lưng.

    Máu thấm ra ngày càng nhiều, Nặc Á ôm chặt da lông trên cổ cự thú, nước mắt nóng hổi từng giọt tích trên lưng cự thú…

    Hoàn Chương 13.

    CHƯƠNG 14

    Cự thú cõng Nặc Á đi tới một sơn động bí ẩn khác, nó tập tễnh bước đi vì quá mệt mỏi. Nó không lập tức rút đi hình thái thú, chỉ tìm một nơi sạch sẽ nằm xuống, nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Nặc Á bất an nhìn miệng vết thương trên lưng Phạm, cậu biết hiện giờ tốt nhất không nên quấy rầy đối phương. Lúc thú nhân bị thương nghiêm trọng sẽ bảo trì hình thái thú một thời gian, động tác lúc biến hóa sẽ làm da thịt bị rách toạt, miệng vết thương sẽ bị toét rộng hơn; về phương diện khác thì hình thái thú có lợi cho việc vết thương khép lại hơn.

    Nặc Á im lặng ngồi xuống gần cửa hang, đôi mắt to tròn không chớp nhìn chằm chằm cự thú, trong lòng mơ hồ có một tia ấm áp chảy qua. Cậu bắt đầu có chút hiểu Phạm── Phạm hẳn là luôn sống một mình đi, y thực thô lỗ, bá đạo, mạnh liệt, cứng nhắc, im lặng hệt như một khúc gỗ, lúc tức giận chỉ biết rống lên… nhưng người này lại nguyện ý liều mạng vì cậu…

    Nặc Á cảm giác hốc mắt có chút ướt át, hướng tầm mắt ra ngoài hang. Không lâu sau cậu chợt nghe thấy tiếng gầm gừ bất mãn của cự thú, xem ra Phạm rất tức giận vì khoảng cách của hai người.

    Nặc Á thở dài đứng lên, cho dù bị thương vẫn bá đạo như vậy a. Nhưng không đợi cậu tiến tới gần, cái đuôi cự thú đã khẩn cấp quấn lấy, thẳng tới khi bầu bạn ngồi sát bên người mình, cự thú mới hài lòng, móng vuốt to lớn khoát lên thắt lưng Nặc Á, nhắm mắt lại tiếp tục nghỉ ngơi.

    Gây sức ép suốt nửa đêm, hai người đều mệt mỏi, Nặc Á cũng thở phào, dựa vào phần bụng mềm mại của cự thú, chậm rãi đi vào giấc ngủ.

    Bóng đêm dần rút đi, chân trời hơi nhú sắc màu bình minh, vài tia nắng sớm xuyên thấu qua sương sớm chiếu vào hang động, sưởi ấm khu rừng u ám thần bí này.

    Tiếng chim hót ríu rít vang lên trong rừng, rất nhanh đánh thức Nặc Á khỏi giấc ngủ say. Chuyện đầu tiên Nặc Á làm sau khi thức dậy là kiểm tra miệng vết thương trên người cự thú; Phạm vẫn chưa tỉnh, vết thương trên lưng đã không còn chảy máu, chẳng qua thoạt nhìn vẫn rất dọa người.

    Nặc Á sờ sờ cơ thể Phạm, cảm thấy độ ấm hơi cao. Cậu nhìn quanh sơn động một chút, không lớn, cũng không quá rộng, nhưng làm cậu kinh ngạc là vài vật dụng sạch sẽ đặt trong một góc, giống như rất lâu trước kia từng có người ở đây.

    Là Phạm sao? Nhưng sơn động trước không có mấy thứ này a.

    Đè ép nghi hoặc trong lòng xuống, có vật dụng thì càng tốt, hiện giờ cậu phải tìm một ít nước sạch cùng thảo dược cầm máu. Lớn lên ở bộ lạc từ nhỏ, Nặc Á ít nhiều cũng có chút nhận thức về thảo dược.

    Nặc Á liếc mắt nhìn Phạm một cái, ngón tay ôn nhu lướt qua hàng mi cho dù ngủ vẫn nhíu chặt của cự thú, nhẹ nhàng nói: “Chờ ta trở lại.”

    Đi ra sơn động, Nặc Á có chút kinh ngạc. Đêm qua cậu không chú ý Phạm đưa mình đi đâu, giờ thấy ngọn núi Ai Tháp Lạc cách đó không xa, cậu biết nơi này là mảnh đất bên cạnh rừng rậm tử vong cùng rừng rậm Ai Tháp Lạc.

    Khó trách sáng sớm có thể nghe được tiếng chim hót đã lâu không nghe… Nhìn cây tối um tùm xanh mướt quen thuộc, Nặc Á có xúc động muốn khóc.

    Rừng rậm tử vong từ trước tới nay luôn bị bao trùm trong bầu không khí u ám cùng quỷ dị, ngay cả thực vật cũng biến dị trở thành một con quái thú ăn thịt. Cậu đã thật lâu không cảm nhận được ánh mặt trời ấm áp, thật lâu không thấy được thực vật, động vật bình thường…

    Nặc Á cảm khái nhìn khu rừng Ai Tháp Lạc ở xa xa, cậu vẫn không hiểu dụng ý của Phạm lắm. Nơi này an toàn hơn rừng rậm rất nhiều, không có đám sinh vật săn mồi hung mãnh. Nhưng Phạm không sợ mình thừa cơ chạy trốn sao? Hay là, vết thương của Phạm rất nghiêm trọng, không thể không tạm thời rời khỏi rừng rậm tử vong?

    Nghĩ vậy, trái tim Nặc Á nhịn không được nhảy lên thình thịch. Bình thường mình chỉ cần hơi mờ ám một chút Phạm đã chú ý, nhưng hiện giờ cậu đã rời khỏi sơn động mà Phạm vẫn không tỉnh lại… Phạm hẳn biết rõ nơi này không xa bộ lạc của cậu, hẳn phải càng cảnh giác hơn mới đúng, chẳng lẽ thật sự…

    Nặc Á không dám nghĩ nhiều, vội vàng ôm bình đựng nước chạy ra ngoài. Qua một hồi lâu, cậu mới thở hồng hộc ôm bình nước suối sạch sẽ trở về, may mắn phụ cận có một dòng suối nhỏ, cậu cũng không dám chạy quá xa.

    “Phạm.” Cậu gọi khẽ tên cự thú, đối phương vẫn không có chút phản ứng nào, biểu tình trên gương mặt có vẻ rất thống khổ, giống như bị ác mộng quấy rầy.

    Không xong, cơ thể Phạm càng lúc càng nóng! Nặc Á dùng nước thật cẩn thận rửa sạch miệng vết thương trên lưng cự thú, lúc này mới thấy rõ vết máu trên lưng cự thú cư nhiên lại là màu đen── có độc!

    Rốt cuộc là sinh vật đáng sợ gì, cư nhiên có thể lưu lại thương tổn nghiêm trọng như vậy trên người Phạm! Nặc Á thầm oán trách bản thân, nếu trước kia nghiêm túc học tập thì tốt rồi, cậu không biết giải độc, ngay cả những loại cây cỏ cầm máu chỉ nhận thức vài loại đơn giản. Lúc ca ca còn ở, cậu luôn ỷ lại ca ca… Giờ ngẫm lại, cậu thực vô dụng, không chỉ tùy hứng, tính tình còn rất tệ!

    “Phạm…” Nặc Á run rẩy gọi tên thú nhân, bất tri bất giác nước mắt lại chảy xuống. Nặc Á nhịn không được tự giễu, đúng rồi, cậu còn thực yếu đuối, nhát gan, không hề có chút ưu điểm nào a…

    “Phạm… mau tỉnh lại đi, ta thật sự rất sợ…” Tỉnh lại nói cho ta biết, vì sao ngươi lại cố chấp đối với ta như vậy… mau tỉnh lại đi, đừng chết, ngàn vạn lần đừng bỏ lại ta một mình…

    Lúc mặt trời lặn, cự thú cuối cùng cũng dần dần khôi phục ý thức. Ánh sáng chiều ở chân trời đỏ như máu, cực kì quỷ dị.

    Phạm cơ hồ vừa mở mắt liền thấy Nặc Á đang dựa trên người mình, y nhìn xung quanh, chỉ thấy trên mặt đất là những bình nước lớn nhỏ đặt lung tung, miệng vết thương trên lưng mình cũng được cẩn thận bôi một tầng thảo dược.

    Phạm kinh ngạc nhìn Nặc Á, hết thảy đều là cậu làm sao?

    Trở lại nơi này hoàn toàn vì bất đắc dĩ── đám thú đáng sợ xông vào rừng trước kia Phạm chưa từng gặp qia, không, phải nói nó là một loại trùng xấu xí thật lớn! Phạm tựa hồ có nghe nói, loại trùng này chỉ tập kích thú nhân. Chúng nó hung ác tàn nhẫn, luôn kết thành một quần đội hủy diệt các thôn xóm thú nhân.

    Sau khi bị cái càng có độc của nó đâm trúng, Phạm đã biết tình huống không ổn! Lúc cậu gặp nguy hiểm cùng cực, trong đầu đột nhiên vang lên một âm thanh kì lạ, thần bí, âm thanh kia nói cho y biết nhược điểm của trùng tộc, nói y làm thế nào mới dẫn dắt dị hình trùng rời đi── đúng vậy, là dị hình trùng!

    Âm thanh thần bí này gọi thứ trùng ghê tởm này là dị hình trùng. Cuối cùng, dưới sự trợ giúp của âm thanh thần bí, y dụ đám trùng tộc phân tán ra, sau đó tiêu diệt từng chút một.

    Vốn tính toán chỉ mất hai, ba ngày, không ngờ lại tốn nhiều thời gian như thế!

    Nội tâm bất an làm y lập tức quay trở về… lúc nhìn thấy liệp ngao vây công Nặc Á, Phạm thừa nhận chính mình không thể khống chế, y cắn xé đến đỏ mắt! Cảm giác lý trí hoàn toàn biến mất! Miệng vết thương đau đớn như bị xé rách. Càng đáng sợ hơn là y có thể cảm nhận nọc độc của dị hình trùng đang từng chút ăn mòn chính mình, ăn mòn chút lý tính cuối cùng còn sót lại…

    Thẳng đến khi Nặc Á hoảng sợ, bất an gọi tên y, Phạm mới thoáng tìm lại chút ý thức tỉnh táo.

    Phạm biết mình không thích hợp, phi thường không thích hợp! Y vội vàng mang Nặc Á rời khỏi rừng rậm. Nọc độc lúc này đã hoàn toàn phát tác, Phạm biết mình sẽ không chết, nhưng đối kháng với nọc độc này, cơ thể cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục. Y không phải không lo Nặc Á chạy trốn… Chính là trước lúc mê man y nghe thấy âm thanh ôn nhu làm người ta an tâm──

    ‘Chờ ta trở lại.’

    … Trái tim kì tích trở nên bình lặng, máu huyết dã thú đang sôi trào trong cơ thể trong nháy mắt bình phục…

    Lúc ngủ say, âm thanh thần bí kia lại xuất hiện, tựa hồ cảnh báo với Phạm điều gì đó… Phạm không nhớ rõ, trong đầu y chỉ lăp đi lặp lại âm thanh nhẹ nhàng của Nặc Á──

    Như dòng nước suốt trong lành rửa trôi mọi đau đớn, lại giống ánh mặt trời, tràn ngập ấm áp phủ lên toàn thân…

    Hoàn Chương 14.

    CHƯƠNG 15

    Cự thú cúi đầu, vươn đầu lưỡi ôn nhu liếm gương mặt Nặc Á, ánh mắt xanh biếc khóa chặt đối phương, giống như hồ sâu không đáy, cất giấu rất nhiều tình tự ngay cả Phạm cũng không hiểu rõ…

    Phạm trẻ con cọ cọ gò má bầu bạn, đè thấp cơ thể, nhẹ nhàng đặt đầu mình bên cạnh đối phương──

    Lúc Nặc Á tỉnh lại, lập tức thấy cự thú trợn to đôi mắt xanh biếc, không hề chớp mắt nhìn mình.

    “Phạm!” Đột nhiên nhìn thấy một cái đầu xù lông thật to, Nặc Á có chút không thích ứng, nhất là đối phương còn dùng ánh mắt ‘đói khát’ rõ ràng như vậy nhìn mình…

    Cự thú đột nhiên vươn đầu lưỡi liếm liếm xương quai xanh cùng gò má Nặc Á, tiện đà nhẹ nhàng gặm cắn một chút.

    “Ngô…” Trên cổ truyền tới cảm giác tê dại, Nặc Á khẽ cắn môi, cố gắng đẩy cái đầu không ngừng sáp tới của cự thú, thiếu chút nữa bị cắn tới mức toàn thân vô lực.

    “Phạm!” Nặc Á lớn tiếng kêu lên, âm thanh có chút run rẩy.

    Phạm nghe ra Nặc Á có chút sợ hãi, y gầm nhẹ vài tiếng, lúc này mới không tình nguyện buông bầu bạn ra.

    Nặc Á vội vàng chạy tới cửa hang, từ xa xa dùng ánh mắt cảnh giác nhìn Phạm. Cự thú có chút tức giận, không hiểu sao rõ ràng là âu yếm nhưng lại bị bầu bạn cự tuyệt. Y tâm cao khí ngạo phẫn nộ rống vài tiếng, giận dỗi quay đầu đi.

    Nặc Á thở ra, mới rồi cậu thực sự sợ hãi, sợ một lần nữa bị thú nhân ép buộc, bất quá may mắn Phạm không có… Nhìn thú nhân giận dỗi như đứa nhỏ trước mặt, Nặc Á chút nhịn không được muốn phì cười. Kì thật lúc Phạm không phát giận, không bá đạo vẫn thực đáng yêu.

    “Vết thương của ngươi…”

    “Rống!” Cự thú cố ý ngồi dậy, không cho Nặc Á thấy lưng mình.

    “…” Giống như tiểu hài tử a.

    “Phạm.” Nặc Á phóng nhẹ âm thanh, dần dần cậu biết nên làm thế nào để ở cùng thú nhân. Kỳ thật tâm tư thú nhân rất cứng cỏi nhưng cũng đơn thuần, thăm dò được tính cách bọn họ thì cũng không quá khó để ở chung.

    “Để ta nhìn lưng ngươi được không, ta… thật sự lo lắng vết thương của ngươi.”

    Giọng nói nhẹ nhàng ôn nhu, mang theo sự trong trẻo đặc biệt của thiếu niên; nhất là đôi mắt to tròn trong suốt kia yếu ớt nhìn mình… Phạm nhanh chóng bại trận, cơ thể tự động nằm úp sấp xuống đất.

    Nặc Á nhếch khóe miệng mỉm cười, tuy chỉ là nụ cười nhạt chợt lóe rồi biến mất nhưng lại làm Phạm nhìn tới mê mẩn. Y luôn mong chờ thấy nụ cười của bầu bạn, chính là mặc kệ y làm thế nào Nặc Á vẫn luôn hoảng sợ khóc lóc, nếu không chính là dùng ánh mắt phẫn nộ như muốn phun hỏa trừng mình.

    … cậu cười rộ lên thật đẹp.

    Phạm nghĩ vậy, thể xác cùng tinh thần đều chìm đắm trong đó. Mặc kệ Nặc Á làm gì trên cơ thể mình y cũng phối hợp, hoàn toàn không cần suy nghĩ.

    “Miệng vết thương khép lại thật mau a, thật lợi hại.” Miệng vết thương vốn vô cùng đáng sợ đã tốt hơn nhiều, nhìn qua cũng không còn quá dọa người.

    Nặc Á hơi hâm mộ liếc mắt nhìn cự thú một cái, tầm mắt mong manh kia thoạt nhìn hệt như một lời mời gọi vô cùng hấp dẫn làm trái tim Phạm nhịn không được nảy lên thình thịch.

    “Không hổ là thú nhân a…” Nặc Á tiếp tục cảm thán, cậu xoa xoa da lông, sờ soạng cơ thể cự thú, nhưng lại không chú ý ánh mắt xanh biếc trong veo của nó không biết từ khi nào đã sâu thẳm, cứ như một hồ nước sâu hoắm đang xuất hiện một cơn lốc xoáy── hận không thể cuốn bầu bạn vào sâu trong cơ thể mình!

    “… A!” Cái đầu lông xù đột nhiên cọ cọ thắt lưng Nặc Á, đầu lưỡi thô ráp lại làm càn liếm lên lồng ngực cậu. Mặt Nặc Á nháy mắt đỏ bừng. Quả nhiên không thể ôm hi vọng quá lớn đối với thú nhân, bọ họ đều là gia khỏa tùy thời tùy chỗ có thể động dục.

    “Đừng a… Phạm!” Cái đuôi thô lớn lại càng ác liệt hơn cả chủ nhân, thuận theo thắt lưng Nặc Á lặng lẽ trượt xuống, ở khe mông nhẹ nhàng chà xát khiêu khích, cái đỉnh xù lông như một quả cầu nhỏ xuyên qua đùi non chuyển tới phía trước, xấu xa như có như không kích thích dục vọng của Nặc Á.

    Người này rốt cuộc học mấy thứ này ở đâu a? !

    Nặc Á có cảm giác vô lực kêu trời cũng không thấu, vừa định nói lời cản Phạm lại thì lại bị cái đuôi thú nhân cuốn lấy dục vọng mà trở thành tiếng thở dốc.

    “Ngô… Ân a…” Nghe thấy mình phát ra âm thanh xấu hổ như vậy, Nặc Á lập tức cắn chặt môi, nhưng tiếng rên rỉ vẫn không ức chế được bất ra.

    “Ngô…” Nặc Á vô thức vặn vẹo cơ thể, nhưng động tác nhỏ này lại kích thích thú nhân rất lớn.

    Phạm lớn tiếng rống, âm thanh tràn ngập hưng phấn làm trái tim Nặc Á dường như cũng bị gãi ngứa, cứ như có một móng vuốt bé xíu đang cào cào, toàn thân đều mềm nhũn.

    Cự thú mạnh mẽ dùng sức bổ nhào bầu bạn xuống đất, đầu lưỡi liếm lung tung trên gương mặt đỏ bừng, cơ thể không ngừng đè ép, ma sát thân thể run rẩy của đối phương… Nặc Á đưa tay bấu lấy phần tông mao hoàng kim của cự thú đang không ngừng vỗ về chơi đùa trước ngực mình, vô thức vặn vẹo thắt lưng.

    “Rống──” Cự thú rốt cuộc không thể nhịn được nữa, thô lỗ hạ người xuống, để cực đại đã sớm trướng tới phát đau của mình đỉnh lên đùi Nặc Á chọt chọt lung tung.

    “Ân a…” Vật thể nóng rực đỉnh ở giữa mông kéo lại chút lí trí của Nặc Á── bọn họ đang làm gì? Phạm bây giờ vẫn còn là hình thái dã thú a! Thứ kia lớn như vậy… sẽ chết người a!

    “Không──” Nặc Á trong nháy mắt thanh tỉnh lại, cậu kéo mạnh tông mao để cự thú tránh ra, cơ thể cũng liều mạng giãy dụa: “Phạm, đừng như vậy, đừng…”

    “Rống!” Lời phản bác bị một tiếng gầm phẫn nộ đánh gãy, tứ chi Phạm gắt gao kiềm chặt bầu bạn, máu toàn thân đều dồn về vật thể trướng đau ở hạ thân, căn bản không còn chút lí trí nào── mắt thấy đã sắp mạnh mẽ tiến vào!

    ── đúng lúc này, một tiếng rống trầm thấp truyền vào tai Phạm, cự thú lập tức cảnh giác, là chủ nhân vốn có của lãnh địa này đang xua đuổi y.

    Phạm hừ lạnh một tiếng, tạm thời buông Nặc Á ra. Dục vọng của y vẫn chưa bình phục, y mang theo một bụng tức giận đi ra sơn động── chỉ thấy một con ngạc long trưởng thành đứng cách đó không xa, không ngừng gầm nhẹ về hướng mình.

    Cự thú màu đen vọt tới như một mũi tên, không ngờ ngạc long lại vội vàng thối lui, nó đè thấp đầu bất an gầm gừ, giống như đang xung đột giữa sợ hãi cùng tức giận.

    Cự thú căn bản không để ý, nó cắn một ngụm vào cổ ngạc long. Răng nanh sắc bén xuyên thấu qua da thịt con mồi! Ngạc long phát ra một tiếng kêu rên, nó vặn vẹo cơ thể, cố gắng quơ quào chi trước để chống cự. Nó cũng không muốn giao chiến với cự thú, thậm chí có thể nói là sợ hãi. Chính là nó mới hạ sinh ấu tử không lâu, thú nhân là một uy hiếp lớn, nó phải bảo hộ ấu tử an toàn. Ngạc long tưởng nó có thể đe dọa làm cự thú bỏ đi, không ngờ nó chọn không đúng thời cơ nên đã chọc giận đối phương!

    Máu tươi men theo răng nanh chảy vào yết hầu cự thú, ánh mắt Phạm dần dần trở nên lạnh lùng, lí trí từng chút rút lui… Y hung ác cắn cổ con mồi, tứ chi cường tráng ngăn chặn ngạc long phản kháng giãy dụa.

    Không bao lâu sau ngạc long đã ngừng thở, cây cối sàn sạt vang lên, ba con ngạc long mới được sinh ra ‘gào khóc’ nhào về phía cự thú──

    Ánh mắt cự thú không có chút độ ấm nào, không chút do dự quơ chưởng đập chết một con ngạc long con lao tới; tiếp đó ‘ngao ô’ một tiếng gặm ngay yết hầu một con khác!

    Máu huyết ấm áp của ấu thú phun trên mặt làm Phạm thoạt nhìn dữ tợn vô cùng, giống như một đầu ma thú ở địa ngục mới thức tỉnh!

    “Không── Phạm! Đừng a──”

    Nặc Á vội vàng ngăn cản, nhưng cậu chỉ đành trơ mắt nhìn Phạm hệt như một con dã thú thật sự vung chưởng đập chết con ấu thú cuối cùng… Trời ạ, Phạm vì sao lại biến thành như vậy, đó là ấu thú không có năng lực phản kháng a!

    “Phạm, Phạm!” Nặc Á cố hết sức rống lên, Phạm không phải như thế! Cậu nhớ rõ biểu tình trêu tức lúc cạo lông đám tiểu thú; nhớ rõ lúc Phạm cúi đầu gọi tên mình, âm thanh y ôn nhu đến vậy…

    Cự thú chậm rãi quay đầu lại, ánh mắt lạnh lẽo chăm chú nhìn Nặc Á.

    Hoàn Chương 15.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu