Thú nhân tinh cầu – Bộ 7 – Chương 19-21

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [Bộ 7]Thú Nhân Tinh Cầu 19

    *****

    Lần mê man ngày lại kéo dài suốt một ngày, làm Y Cách Tát Tư vô cùng lo lắng. Thú nhân biết mình phóng túng làm Bội Ân mệt chết rồi, nhưng không có cách nào, một khắc tiến vào cơ thể Bội Ân y căn bản không thể suy nghĩ được gì, chỉ có thể dựa vào bản năng mà hành động.

    Y Cách Tát Tư chưa từng nghĩ tới ý chí của mình lại yếu ớt đến vậy, sau khi gặp Bội Ân thì tựa hồ hết thảy đều biến đổi.

    Người ngủ say trên mặt đất giật mình, cọ cọ lớp lông xù của cự thú phát ra tiếng vang sàn sạt.

    Y Cách Tát Tư phản xạ di động tầm mắt, rất nhanh liền liếc nhìn thanh niên đang ngủ say một cái, xác định cậu vẫn còn đang mơ ngủ, ánh mắt mới tập trung về đống lửa.

    Y không khỏi nhớ tới cha mẹ đã sớm qua đời của mình, sau khi phụ thân gặp mẫu thân có phải cũng mâu thuẫn cùng thống khổ như y không? Cùng lúc không muốn tổn thương bầu bạn thật vất vả mới tìm được; cùng lúc lại luyến tiếc buông tay, muốn giữ người này vĩnh viễn ở bên người…

    Y Cách Tát Tư không thể tưởng tượng biểu tình của phụ thân sau khi biết mẫu thân hoài thượng y, nhất định rất phẫn nộ đi. Từ lúc y có ý thức tới nay, phụ thân đối với y vĩnh viễn chỉ lộ ra gương mặt lạnh lùng cùng chán ghét… Đúng vậy, mãnh sư chán ghét con nối dòng của mình, bởi vì ấu tử mãnh sư luôn sát hại chính mẫu thân của mình, sát hại bầu bạn mãnh sư yêu thương nhất.

    Thở dài một hơi, Y Cách Tát Tư xoay mặt qua phía thanh niên đang ngủ say, lồng ngực nhất thời nảy lên rất nhiều cảm xúc: có ảo não, có lo lắng cùng lo âu, rồi lại cảm thấy một chút ngọt ngào… Đủ loại tình cảm phức tạp đan xen vào cùng một chỗ làm nội tâm y qua thật lâu vẫn không thể bình tĩnh.

    Nửa đêm, Bội Ân rốt cuộc tỉnh lại.

    “Ngô…” Cậu phát ra tiếng than nhẹ khó chịu, chỉ cần hơi động một chút, toàn thần cao thấp lập tức có cảm giác đau đớn như bị xé rách.

    Bội Ân hơi động ngón tay, giây tiếp theo lập tức bị ôm vào một vòng tay ấm áp.

    “Có cảm thấy tốt hơn không.” Âm thanh Y Cách Tát Tư truyền xuống từ đỉnh đầu, động tác bao bọc ôn nhu vô cùng.

    Bội Ân ngẩng cổ nhìn y một cái, đôi mắt thú nhân che kín tơ máu, bộ dáng chật vật không khác biệt lần trước lắm, xem ra hai ngày nay Y Cách Tát Tư không có hảo hảo nghỉ ngơi, vẫn luôn canh giữ bên người cậu.

    Đau lòng xoa gương mặt trẻ tuổi đầy râu là râu của thú nhân, chậm rãi ma xát, Bội Ân khẽ gật đầu.

    “Ta tốt hơn nhiều rồi.”

    Lúc này cậu mới phát hiện cánh tay được bôi một chất lỏng nhạt màu, vết bằm trên người cũng biến mất không ít.

    “Đây là ngươi bôi à?” Bội Ân kinh ngạc giương mắt nhìn về phía Y Cách Tát Tư, không ngờ thú nhân lại cẩn thận đến vậy.

    “Ngươi biết thảo dược?”

    Tức giận trừng mắt nhìn bầu bạn trong lòng, Y Cách Tát Tư túm lấy bàn tay nhỏ bé đang sờ loạn trên mặt mình của Bội Ân xuống. Người này thực không ngoan, đã thành bộ dáng này mà vẫn không quên tìm cơ hội khiêu khích mình.

    “Ta chính là mãnh sư.” Ngụ ý là y biết rất nhiều thứ.

    “Ha hả ~ ta đương nhiên biết.”

    Bội Ân cười tủm tỉm rút tay lại, gương mặt nhỏ nhắn thỏa mãn áp lên lồng ngực khỏe mạnh của đối phương, cảm thụ nhịp tim đập mạnh mẽ của y.

    “Y Cách, kể ta nghe về mãnh sư đi.”

    Loại sinh vật mãnh sư này có vẻ rất khác biệt với lời đồn.

    “Ngươi muốn biết cái gì?” Hơi dừng lại, thú nhân chậm rãi mở miệng.

    “Cái gì cũng được a. Chỉ cần có quan hệ với mãnh sư là được, ta muốn hiểu Y Cách hơn.” Nhắm mắt lại, Bội ân thoải mái hưởng thụ sự ôn nhu của thú nhân. Cậu nhớ lời tộc nhân từng nói: càng là thú nhân có bộ dáng hung hãn đáng sợ thì lại càng sủng ái bầu bạn của mình, có vẻ không sai.

    “Mãnh sư…” Thú nhân khẽ hừ lạnh một tiếng, đôi tay luồn qua nách Bội Ân, ôm thanh niên giống như mèo con đang cuộn tròn trong lòng mình dậy, nhìn thẳng vào mắt cậu.

    “Mãnh sư trước kia ngươi biết là bộ dáng gì?”

    “Này…” Chớp mắt mấy cái, Bội Ân kể lại những tin đồn bậy bạ được nghe tộc nhân nói trước kia: “Thú nhân lưu truyền mãnh sư là chủng tộc lãnh khốc, tàn bạo cùng ích kỷ.”

    Tự giễu nhếch khóe miệng, Y Cách Tát Tư trong nháy mắt lóe lên hàn ý.

    “Bọn họ nói đúng, mãnh sư thật sự là sinh vật như vậy.”

    “Ta cảm thấy không phải.” Cười tủm tỉm, mắt cong cong, Bội Ân càng ôm chặt Y Cách Tát Tư hơn, cảm giác cơ thể thú nha6nt rong nháy mắt siết chặt, tiếp đó chậm rãi thả lỏng, cậu mỉm cười nói: “Ta cảm thấy Y Cách không hề đáng sợ, tương phản, rất đáng tin cậy, đáng để người ta phó thác.”

    Bội Ân cụp mi mắt, gò má đột nhiên hiện lên hai rặng mây đỏ biểu hiện chủ nhân nó có chút ngượng ngùng.

    “Y Cách là người thực ôn nhu, cũng là người tịch mịch.” Thế nhân đều hiểu lầm mãnh sư, bọn họ tuy cường đại nhưng cũng rất cô độc, luôn dùng bộ dáng hung ác tàn bạo để ngụy trang chính mình, kỳ thật bọn họ cũng khao khát ấm áp, khát vọng có được bầu bạn có thể săn sóc cùng quan tâm.

    Con người là sinh vật sợ hãi cô đơn, mãnh sư cũng vậy, thú nhân cũng vậy, không ai có thể rời khỏi đồng bạn một mình sinh tồn.

    “Tịch mịch… sao?” Thở dài, Y Cách Tát Tư gục đầu xuống nhẹ nhàng hôn đỉnh đầu Bội Ân. Thanh niên trong lòng tựa hồ có thể nhìn rõ hết thảy, đôi ngươi đen láy trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấu ý tưởng của y.

    Bội Ân quá thông minh, Y Cách Tát Tư cũng mới phát hiện điểm này, giống cái vừa thông minh lại xinh đẹp là mục tiêu được rất nhiều thú nhân truy đuổi, thế mà lại cam nguyện ở cùng một chỗ với y, mãnh sư nổi tiếng xấu xa…

    “Ta đã đi qua rất nhiều nơi, ta luôn muốn tìm kiếm những đồng bạn mãnh sư khác.” Y Cách Tát Tư có chút khàn khàn mở miệng, lời nói để lộ ra chút chua xót ngay cả bản thân y cũng không phát hiện.

    “Tựa như ngươi nói, mãnh sư là sinh vật tịch mịch… Ta đã tới rất nhiều nơi, thầm nghĩ muốn tìm đồng bạn. Đáng tiếc mãnh sư trên đại lục này hầu như đã chết hết rồi.”

    Bội Ân kinh ngạc ngẩng đầu, cậu chỉ nghe qua mãnh sư rất đáng sợ rất lợi hại, nhưng chưa từng nghe nói mãnh sư diệt vong: “Sao lại như vậy? Mãnh sư không phải tộc thú nhân cường đại nhất sao?”

    “A… tộc thú nhân cường đại nhất thì sao….”

    Y Cách Tát Tư đột nhiên cười ha hả, âm thanh lại ngoài ý muốn thập phần bi thương.

    “Ngươi hẳn đã nghe nói về giống cái của tộc mãnh sư đi.” Y ngừng cười, tay phải nắm cằm Bội Ân, nhẹ nhàng nâng lên: “Lời đồn nói thế nào.”

    “…” Khẽ nhíu mày, Bội Ân bỗng nhiên cảm giác có chút bất an: “Nghe nói… giống cái mãnh sư lúc sinh đứa nhỏ sẽ chết…”

    “Biết vì sao không?” Âm thanh Y Cách Tát Tư rất nhẹ, rất nhẹ, nhưng nghe vào tai lại vô cùng nặng nề.

    Lắc đầu, Bội Ân chỉ nghe tộc nhân nói vậy, nguyên nhân cụ thể thì không ai biết, chính là có lời đồn rằng ấu tử mãnh sư vừa sinh ra sẽ giết chết mẫu thân mình. Bội Ân bán tín bán nghi nhưng tin tồn giống cái mãnh sư hạ sinh đứa nhỏ sẽ chết đã lan truyền rất rộng rãi, tất cả mọi người đều tin đó là sự thật.

    “Mãnh sư cùng săn kiêu, ưng tộc giống nhau, ấu tử đều là đẻ trứng.” Y Cách Tát Tư chậm rãi nói, gương mặt lạnh lùng nhìn không ra chút biểu tình, nhưng đôi tay ôm Bội Ân lại chậm rãi siết chặt.

    Thú nhân họ chim thì trứng sẽ ở trong cơ thể bốn, năm tháng, sau khi sinh ra sẽ do giống đực ấp trứng. Nhưng mãnh sư không giống, trứng mãnh sư sẽ ở trong cơ thể giống cái khoảng tám tháng, thậm chí còn lâu hơn.”

    Bội Ân kinh ngạc trừng to mắt, trứng trong cơ thể đến khi đủ tháng quả thực chưa từng nghe qua! Như vậy giống cái phải làm thế nào để hạ sinh đứa nhỏ? Giống cái căn bản không thể sinh được cái trứng lớn như vậy!

    “Lúc sinh sản giống cái chỉ có một con đường chết. Vì thế lúc này, vì giảm bớt đau đớn cho bọn họ, mãnh sư chỉ có thể….” Chỉ có thể chọn lựa tự tay chấm dứt sinh mệnh bầu bạn!

    Y Cách Tát Tư nhắm mắt lại, như đang nhớ tới gì đó, gương mặt lộ ra thần sắc thống khổ, không đành lòng nói thêm gì nữa.

    “Y Cách!” Bội Ân đột nhiên ôm chặt Y Cách Tát Tư, nghẹn ngào không nói nên lời. Cậu rốt cuộc hiểu được, vì sao Y Cách Tát Tư cứ một mực trốn tránh, không dám tiếp nhận tình cảm của bản thân. Cậu thực ngốc, giờ phút này cậu mới hiểu gông xiềng nặng nề mà mãnh sư đeo trên người.

    “Ta không sao.” Nhếch môi, hiếm có dịp nhìn thấy Bội Ân bối rối như vậy, Y Cách Tát Tư không khỏi cười khẽ.

    Y vỗ vỗ lưng thanh niên, không ngừng trầm thấp hứa hẹn, lại tựa hồ như đang an ủi chính mình: “Không có việc gì, ta không cần đứa nhỏ, chỉ cần không có đứa nhỏ, chúng ta có thể vĩnh viễn ở cùng một chỗ.” Mãnh sư cứ theo y mà tuyệt vong đi, dù sao y cũng đã tuyệt vọng, phỏng chừng trên đại lục này từ nay về sau cũng không còn mãnh sư xuất hiện nữa.

    “Ta có thể chính là con mãnh sư cuối cùng trên đại lục, chủng tộc này bị diệt sạch thì tốt hơn.”

    “Đừng nói như vậy.” Làm Y Cách Tát Tư ngoài ý muốn là Bội Ân lại kiên định lắc đầu. Cậu nắm chặt tay Y Cách Tát Tư, đau lòng mở miệng.

    “Chúng ta cùng đi tìm mãnh sư được không, đi tìm đồng bạn của Y Cách. Ta tin trên đại lục này nhất định còn tồn tại mãnh sư khác.”

    Ánh mắt chuyên chú trông mong, lời nói chân thành, giống như dòng nước ấm áp nhẹ nhàng rót vào trái tim đang khô cạn.

    “Hảo.” Cổ họng căng thẳng, Y Cách Tát Tư nắm lại tay Bội Ân, thật chặt, không bao giờ… buông ra nữa.

    Hoàn Chương 19.

    CHƯƠNG 20

    Nghỉ ngơi hồi phục vài ngày, cơ thể Bội Ân đã không còn không thể nhúc nhích như lúc đầu; tuy tiểu huyệt vẫn còn chút đau đớn nhưng cuối cùng cũng có thể đi lại.

    Y Cách Tát Tư định đi dọc theo sông Tháp Nạp đi ngược về phương bắc, khu rừng này dù sao cũng là địa bàn của săn kiêu, ở lại quá lâu Y Cách lo lắng đám săn kiêu sẽ tìm tới gây phiền toái. Hiện giờ không thể so với trước kia, bên người y còn có Bội Ân, y không muốn để cậu dính vào bất cứ bất trắc nào, huống chi ca ca Kiara của Bội Ân còn là bầu bạn của tộc trưởng săn kiêu.

    Nếu đã trở thành người của y, Y Cách Tát Tư đương nhiên không có khả năng thả Bội Ân rời đi. Trước kia trăm phương nghìn kế muốn đuổi đi là một chuyện, hiện giờ có quan hệ thể xác thì lại khác, dục vọng độc chiếm của thú nhân rất mạnh, mãnh sư cũng không ngoại lệ.

    Mặt trời vừa lên cao, hai người liền rời khỏi sơn động, dọc theo nhánh sông Tháp Nạp đi về phương bắc. Lo sợ tộc săn kiêu mai phục trên không, Y Cách Tát Tư cố ý chọn đường bộ.

    Không khí sáng sớm tươi mát sảng khoái, chút sương mù thản nhiên, mùi đất ẩm ướt xộc vào mũi.

    Bội Ân lười biếng nằm trong lòng Y Cách Tát Tư, híp mắt, cảm thụ thú nhân đưa tay bẻ gãy những nhánh cây rậm rạp, cơ thể cường tráng cũng theo đó mà chấn động, tâm tình thư sướng cực kỳ.

    Ánh mặt trời rực rỡ, xuyên thấu qua những cây đại thụ to lớn rậm rạp, tạo thành những bóng cây loang lổ trên mặt đất. Sáng và tối giao hòa trên da thịt màu lúa mạch của thú nhân, biểu hiện sức bật cường đại; đôi cánh hoàng kim tắm dưới ánh mặt trời, trong nháy mắt tỏa ra quang quang chói mắt.

    Y Cách của cậu thật suất, quả nhiên ánh mắt của mình thật chính xác. Bội Ân ngẩng đầu cẩn thận quan sát đối phương, gương mặt tuấn dật, ở bộ lạc mèo rừng không thể tìm ra ai anh tuấn hơn Y Cách Tát Tư; thể trạng cũng vậy, y cao lớn cường tráng hơn hẳn thú nhân bình thường. Nếu không phải lời đồn về mãnh sư quá rợn người, phỏng chừng sẽ có rất nhiều giống cái muốn theo đuổi Y Cách Tát Tư đi.

    Nhớ tới tộc nhân của mình, Bội Ân có chút áy náy. Phụ thân có rất nhiều đứa nhỏ, cậu và Kiara là người phụ thân quan tâm nhất. Kiara không nói tiếng nào đã biến mất, phụ thân khổ sở thật lâu, hiện giờ lại tới phiên cậu đi thật lâu không về, phụ thân đại khái sẽ thương tâm trốn vào một góc tối không người lén khóc đi.

    Bất quá, vì hạnh phúc sau này, Bội Ân vẫn quăng cảm giác tội ác ra sau đầu. Việc hàng đầu cậu cần làm bây giờ là hảo hảo cột Y Cách Tát Tư vào bên người mình. Sau đó qua vài năm, chờ phụ thân bình tĩnh lại mới mang bầu bạn mãnh sư trở về, chỉ hi vọng lúc đó phụ thân đừng bị dọa ngất xỉu a.

    “Mệt không?”

    Thấy Bội Ân không chớp nhìn mình chằm chằm, phản ứng đầu tiên của Y Cách Tát Tư là bầu bạn mệt. Y ngẩng đầu nhìn sắc trời, gần giữa trưa, hơi nóng một chút. Thời tiết phía nam khá khô nóng, Y Cách Tát Tư không sao cả, mặc kệ là thời tiết giá rét hay nóng bức, mãnh sư đều thích ứng rất tốt, nhưng giống cái bất đồng.

    Lắc lắc đầu, tuy nhiệt độ cơ thể Y Cách Tát Tư rất cao nhưng Bội Ân vẫn nhích tới, dính sát vào đối phương. Một đường đi cậu đều được Y Cách Tát Tư ôm trong lòng, sao có thể mệt. Hai ngày nay cậu rốt cuộc kiến thức được săn sóc cùng ôn nhu của mãnh sư, thật khó tưởng tượng Y Cách Tát Tư tính tình nóng nảy, làm việc thô lỗ lại có một mặt cẩn thận như vậy, cậu thật sự nhặt được bảo bối a.

    “Y Cách…”

    Không hảo ý cọ cọ trong lòng thú nhân, quả nhiên nhìn thấy gương mặt thú nhân hiện ra một tia đỏ sậm khả nghi. Bội Ân cười thầm, cực kỳ giống một con mèo vừa trộm được cá, cậu nghĩ thói quen muốn trêu chọc Y Cách Tát Tư của cậu vĩnh viễn không thể bỏ được.

    “Y Cách, ta khát…”

    Nhếch môi mỉm cười, Bội ân vươn ngón tay, nhẹ nhàng điểm lên ngực Y Cách Tát Tư. Thú văn màu rám nắng cổ xưa tao nhã, tựa như một mãnh thú kiện mỹ đang lao tới, lại giống như hùng ưng đang giương cánh bay về phía chân trời.

    Ngón tay tinh tế trắng nõn, dọc theo đường cong lưu sướng chậm rãi trượt xuống dưới…

    Hô hấp Y Cách Tát Tư chợt nặng nề, cơ thể trong nháy mắt cũng căng cứng. Y cúi đầu trừng mắt lườm Bội Ân hư hỏng một cái, cắn răng đè lại bàn tay không an phận trên ngực mình.

    Tốc độ dưới chân lại nhanh hơn, không bao lâu sau, một dòng suối nhỏ trong suốt thấy tận đáy xuất hiện trước mắt hai người.

    “Trưa nay ở đây nghỉ ngơi, buổi chiều rồi đi tiếp.”

    Nói xong, Y Cách Tát Tư thả Bội Ân xuống, để cậu ngồi tựa vào một tảng đá bóng loáng; y thì đi xung quanh tìm một khúc cây thô to xuống suối bắt cá.

    Nheo mắt nhìn mặt trời chói chang trên đỉnh đầu, Bội Ân nhếch môi, lộ ra nụ cười nhợt nhạt ấm áp. Cậu hiểu dụng ý của Y Cách Tát Tư—— giữa trưa là lúc nóng nhất, y sợ mình phơi nắng bị nóng nên mới chờ buổi chiều, không khí mát một chút mới đi tiếp.

    Vốc một bụm nước suốt mát lạnh uống một ngụm, Bội Ân thỏa mãn than một hơi, sau đó bước vào suối ngâm mình. Cảm giác mát lạnh lan từ lòng bàn chân tỏa khắp toàn thân, làm cảm giác nóng bức tiêu tán không ít.

    Chớp mắt mấy cái, nhìn Y Cách Tát Tư cần cù bắt cá ở cách đó không xa, Bội Ân đột nhiên cảm thấy miệng lưỡi có chút khô khan. Thú nhân lúc này cơ hồ trần trụi, miếng da thú vây bên thắt lưng trước kia không biết bị cậu quăng đi đâu, mảnh hiện giờ nhỏ hơn rất nhiều, còn rách rưới, căn bản không che dậy được hết.

    Một tay chống chồng đầu dựa vào tảng đá bóng loáng, Bội Ân cười tủm tỉm, thoải mái thưởng thức ‘mỹ sắc’ của Y Cách Tát Tư lộ ra. Thân hình thú nhân cao lớn, da thịt mạnh mẽ rắn chắc. Bờ vai thực rộng, vai rộng hông hẹp theo đúng tiêu chuẩn tỷ lệ hình tam giác, làn da màu lúa mạch bóng loáng ónh ánh màu đồng, toàn thân cao thấp từng tấc từng tấc đều biểu lộ vẻ đẹp mạnh mẽ của giống đực.

    Giờ phút này trên thân y chỉ quấn một khối da thú nhỏ bên thắt lưng, thân hình kiện mỹ hiện ra dưới ánh mặt trời, miếng da thú theo động tác tay mà bị kéo lên, vật cao ngạo giữa hai chân hơi lộ ra. Bội Ân mở to mắt nhìn chằm chằm, sợ bỏ lỡ bất cứ hình ảnh đẹp mắt nào… Theo động tác nghiêng tới trước của Y Cách Tát Tư, thứ kia cũng nhẹ nhàng lắc lư, suýt chút nữa lộ ra khỏi phạm vi che đậy của miếng da thú.

    Đợi đến khi Y Cách Tát Tư mang theo bảy tám con cá thô to bằng cánh tay trở về, Bội ân đã sớm thưởng thức xong ‘mỹ sắc’, ngồi nghiêm chỉnh cười đến thực sáng lạn.

    “Tâm tình ngươi tốt lắm?” Y Cách Tát Tư có chút buồn bực, không hiểu vì sao bầu bạn lại cười sáng lạn đến vậy? Có đôi khi y thật sự không thể hiểu nổi trong đầu Bội Ân suy nghĩ gì, thật sự là người kì quái.

    Dùng sức gật gật đầu, Bội Ân cười hì hì đong đưa chân, nhìn thú nhân vội vàng nhóm lửa, làm kệ nướng cá cũng không hề có ý tứ tiến tới hỗ trợ. Dù sao cậu muốn động thủ Y Cách Tát Tư cũng không cho. Quả nhiên cậu tìm đúng bầu bạn, bất quá nếu cứ thế này, cậu có lẽ sẽ ngày càng lười biếng mất?

    “Loại cá này không có xương.” Thực tự nhiên, Y Cách Tát Tư đưa xâu cá nướng xong cho Bội Ân.

    Nuốt thức ăn thơm ngon vào bụng, Bội Ân lúc này mới phát giác mình đói bụng.

    “Chúng ta còn bao lâu nữa mới ra khỏi khu rừng này?” Bội Ân vừa ăn vừa hỏi, còn chưa ăn hết một nửa, xâu thứ hai đã đưa tới miệng cậu.

    “Đại khái khoảng ba ngày nữa.”

    Y Cách Tát Tư không nhanh không chậm trả lời, cũng không vội ăn phần của mình, ngược lại xâu đám nấm mình hái được trong rừng cùng một ít loại dương xỉ lại, đặt lên kệ nướng.

    “Này cũng có thể ăn sao?” Bội Ân tò mò mở to mắt, có loại đã thấy cũng có loại không biết.

    “Ân, hương vị không tệ, ngươi nếm thử một chút.” Tùy thân lấy ra chút bột phấn màu nâu trong áo da, rắc một lớp lên thức ăn, Y Cách Tát Tư đưa thức ăn được nướng giòn rụm vàng óng ánh cho Bội Ân.

    Không hổ là sống một mình, thật không ngờ Y Cách Tát Tư hiểu biết không ít.

    Bội Ân cười tủm tỉm cắn thức ăn, lại lần nữa bội phục chính mình, lựa chọn Y Cách Tát Tư làm bạn lữ chính là quyết định sáng suốt.

    Ăn uống no đủ, sau khi tẩy trừ cơ thể xong, Y Cách Tát Tư ôm Bội Ân bay lên một đại thụ rậm rạp. Cận thận dọn sạch một khoảng trống, ôm Bội Ân nằm xuống.

    “Ngủ một hồi, buổi chiều chúng ta lại đi tiếp.”

    “Ân.” Xoa mắt, Bội Ân rất nhanh liền cảm thấy cảm giác buồn ngủ ập tới. Cậu rúc vào lòng Y Cách Tát Tư, nghe nhịp tim mạnh mẽ truyền tới, cảm giác ngọt ngạo ấm áp thản nhiên.

    Hóa ra hạnh phúc đơn giản thế này.

    Gặp được ngươi thật tốt, Y Cách Tát Tư của ta…

    Hoàn Chương 20.

    CHƯƠNG 21

    Ba ngày sau, Bội Ân cùng Y Cách Tát Tư thuận lợi rời khỏi địa bàn săn kiêu, may mắn là dọc đường đi cũng không có thú nhân săn kiêu chạy tới tìm bọn họ gây phiền toái. Bội Ân biết này khẳng định không thoát khỏi liên hệ với Kiara, bất quá hiện giờ cậu cũng không còn sức lực quản chuyện Kiara cùng tộc trưởng săn kiêu Augus nữa, ca ca cậu không phải người dễ bắt nạt, tộc trưởng săn kiêu phỏng chừng đang bị ca ca xoay mòng mòng đi.

    “Chúng ta đi đâu?” Thương thế trên người không sai biệt lắm, Bội Ân không để Y Cách Tát Tư ôm cậu đi nữa. Nếu không cứ tiếp tục ‘làm biếng’ như vậy, phỏng chừng ngay cả đi đường thế nào cậu cũng quên bén đi mất.

    “Phía trước là địa bàn của hùng tộc, rừng rậm Ấn Gia.”

    Quay đầu lại, Bội Ân tò mò đặt câu hỏi: “Ngươi từng tới nơi này?”

    “Ân, trước kia lúc tìm mãnh sư có đi ngang qua.”

    “Vậy… hùng tộc là người thế nào?”

    Y Cách Tát Tư nhíu mày suy nghĩ một hồi, sau đó mới chậm rãi mở miệng, xem ra ấn tượng của y đối với hùng tộc không tốt lắm.

    “Thú nhân hùng tộc khí lực rất lớn, bộ tộc chỉnh thể cũng không kém.” Tiếp đó lại bổ sung thêm một câu: “Bất quá bọn họ rất bài ngoài, thực chán ghét các thú nhân khác xâm nhập lãnh địa của mình.”

    Như vậy a, xem ra hùng nhân tính tình cũng rất táo bạo a.

    “Chúng ta tốt nhất là đừng kinh động hùng tộc.” Bội Ân nghĩ nghĩ, cảm thấy không xung đột thì tốt hơn, dù sao Y Cách Tát Tư cũng nói hùng tộc không kém.

    “Không sao, lá gan của hùng nhân kì thật rất nhỏ.”

    Y Cách Tát Tư đi phía trước đột nhiên quay đầu lại, ánh mặt trời chiếu sáng gương mặt tuấn lãng của y, vẻ mặt mang theo ý cười, biểu hiện phần kiệt ngạo cùng ngang tàn của mãnh sư vô cùng nhuần nhuyễn.

    “Ta chính là mãnh sư.”

    Một câu thản nhiên lại làm Bội Ân có cảm giác lóa mắt.

    “Y Cách…” Không chút suy nghĩ, Bội Ân đột nhiên vọt mạnh tới, làm Y Cách Tát Tư không hề phòng bị lảo đảo một phen.

    “Cẩn thận một chút! Thật là.”

    Một tay vòng lấy bầu bạn đỏ bừng mặt chui vào lòng mình, Y Cách Tát Tư vẫn bất đắc dĩ bế cậu lên—— thật sự là không thể sơ ý phút nào.

    “Y Cách… Ta phát hiện một chuyện.”

    “Cái gì.”

    Bội Ân chớp chớp mắt, bộ dáng thực hưng phấn, còn Y Cách Tát Tư thì khá lười biếng. Một đoạn thời gian ở chung, y cũng tạm hiểu được tính cách của Bội Ân—— Bội Ân thường xuyên làm ra những hành động ‘mờ ám’ làm y khó lòng phòng bị, nói những lời làm y xấu hổ, may mắn hiện giờ y đã muốn quen rồi, không còn luống cuống tay chân như lúc đầu bị bầu bạn trêu đùa nữa.

    “Ta phát hiện ngươi hảo suất a.” Ngồi trong lòng ngực thú nhân, xấu xa cọ tới cọ lui, Bội Ân nghiêng đầu, khóe môi hơi cong lên, tựa tiếu phi tiếu nhìn ngắm đối phương, con ngươi trong trẻo tràn ngập phong tình.

    “Ân hừ.” Hừ một tiếng trong mũi, Y Cách Tát Tư cúi đầu, hung tợn cắn một ngụm lên cần cổ tuyết trắng lộ ra của bầu bạn.

    “Thương không sai biệt lắm đi.” Y Cách Tát Tư cười xấu xa, nghĩ thậm, còn chưa khỏi hẳn đã dám xằng bậy, quả nhiên bị mình chìu hư.

    Bội ân âm thầm thè lưỡi: không xong a, quên mất thương lành sẽ không thể lấy cớ được nữa. Cậu nghiêng đầu, ai oán dựa vào đầu vai Y Cách Tát Tư, hai mắt chớp chớp nhìn đối phương, riu ríu nói: “Vẫn còn đau lắm…”

    Từ trên cao nhìn xuống bầu bạn đang chột dạ, Y Cách Tát Tư lười biếng nhìn xuống, cố ý đưa tay dùng sức xoa bóp mông Bội Ân.

    “Biết đau thì đừng nghịch lửa.”

    Sắc lang! Bội Ân thầm ai oán một câu. Đúng là điển hình của câu sẹo lành liền quên đau, cũng không ngẫm lại rốt cuộc là ai suốt ngày nghĩ biện pháp câu dẫn Y Cách Tát Tư. Nếu không phải bận tâm cơ thể cậu vẫn chưa hồi phục, với giọng điệu đầy tình ý, ánh mắt quyến rũ của Bội Ân thì Y Cách Tát Tư đã sớm đè cậu xuống, ăn sạch ngay cả xương cốt cũng không chừa!

    “Y Cách, ta đói bụng.” Tìm một vị trí thoải mái trong lòng thú nhân tựa vào, Bội Ân ngáp một cái, cơ thể mềm nhũn hệt như mèo con không xương.

    “Lại đói?” Y Cách Tát Tư có chút giật mình, ngẩng đầu nhìn sắc trời, chỉ mới quá trưa một thời gian.

    Y bước nhanh hơn, tuy trong lòng có chút khó hiểu nhưng vẫn ngoan ngoãn đi tìm thức ăn—— để bầu bạn chịu đói, đối với thú nhân mà nói chính là chuyện vô cùng mất mặt! Càng miễn bàn tới Y Cách Tát Tư còn là mãnh sư có lòng tự trọng rất lớn!

    Nếu ngay cả bầu bạn cũng dưỡng không được thì tự sát đi cho rồi! Bất quá nói tới thì, Bội Ân gần nhất có phải càng lúc càng lười không a? Xem xét Bội Ân đã dựa vào lòng ngực mình, nhắm mắt ngủ say, Y Cách Tát Tư lại rất thích đối phương tiếp tục ‘lười’ như vậy.

    Chiếu cố bầu bạn của mình đối với thú nhân mà nói chính là chuyện thiên kinh địa nghĩa, Y Cách Tát Tư rất muốn cứ vậy mà sủng Bội Ân, chỉ cần có thể ở cùng một chỗ với Bội Ân, y có thể vui vẻ chịu đựng.

    Ngủ một giấc liền ngủ cả buổi sáng lẫn buổi trưa, Bội Ân bị cơn đói đánh thức.

    Cậu dụi dụi mắt ngồi dậy, Y Cách Tát Tư không ở, đại khái chắc có chuyện gì nên rời đi. Sờ sờ cái bụng đói đang kêu càu nhàu, Bội Ân đột nhiên nhận ra có chút không thích hợp.

    Từ lúc nào cậu trở nên ‘lười’ như vậy?—— cơ thể giống như bị rút hết sức lực, mềm nhũn không muốn làm gì; tinh thần cũng dần dần trở nên uể oải. Tuy tình huống này chỉ ngẫu nhiên mới xuất hiện, trước mắt cũng không quá rõ ràng, nhưng Bội Ân vẫn nhạy bén nhận ra.

    Chẳng lẽ bị thượng một lần đã hao phí quá nhiều tinh lực, vẫn chưa khôi phục lại sao? Lắc lắc đầu, Bội Ân chỉ có thể dùng nguyên nhân này để giải thích giai đoạn khác thường này. Cậu nhìn xung quanh, phát hiện mình đang ở trên đỉnh một đại thụ xum xuê. Quả thật là tác phong mãnh sư, thích ở chỗ cao.

    Không bao lâu, Y Cách Tát Tư ôm một đống hoa quả tươi mới ngon miệng bay trở về.

    “Tỉnh?” Buông thức ăn, Y Cách Tát Tư đưa tay ôm Bội Ân ngồi lên đùi mình: “Đến ăn chút gì đi, ngươi thật có năng lực ngủ a.”

    Ha hả cười khan vài tiếng, Bội Ân liếc nhìn đống hoa quả bên cạnh: “Chỉ có vậy sao? Chính là ta muốn ăn thịt.” Cậu hiện giờ không có thịt là không vui, Bội Ân hoài nghi mình sắp thành động vật ăn thịt rồi.

    “Phụ cận có hùng tộc, ta không muốn kinh động bọn họ.” Y Cách Tát Tư thản nhiên giải thích, sau đó lấy một quả có mùi hương mê người nhét vào lòng Bội Ân.

    “Ăn tạm đi, chờ buổi tối ta lại đi săn.”

    Được rồi. Nhìn nhìn quả thực không biết tên đang cầm trong tay, Bội Ân há mồm cắn một ngụm, hương vị cũng không tệ lắm. Cậu vừa ăn vừa hỏi, theo miệng Y Cách Tát Tư tìm hiểu tình huống khu rừng này.

    “Ngươi nói phụ cận có hùng tộc, chẳng lẽ là hùng nhân đi săn thú?” Thú nhân luôn phân chia khu vực săn bắn cố định trong lãnh địa của mình, có lẽ bộ lạc hùng tộc cũng không ngoại lệ.

    “Không phải, chỉ là một đám giống cái.” Cuối cùng, Y Cách Tát Tư lại bộ sung thêm một câu: “Trên người bọn họ có mùi hùng.”

    “Giống cái? Thấy ở đâu?”

    Không biết có phải Bội Ân ảo giác hay không, cậu tựa hồ thấy một mạt đỏ sậm khả nghi trên mặt Y Cách Tát Tư.

    “Chính là…” Y Cách Tát Tư hơi quay đầu đi, có vẻ có chút không được tự nhiên cùng xấu hổ: “Chính là… ở bên hồ nước.”

    “Nga?” Âm cuối nhướng cao, Bội Ân hơi nheo mắt, gương mặt lập tức áp sát mặt Y Cách Tát Tư: “Hồ nước? Bọn họ đang làm gì nga?”

    “…”

    “Ta đoán thử xem… ngươi nhìn lén bọn họ tắm?”

    “Ta không!”

    Y Cách Tát Tư gấp tới độ suýt chút nữa nhảy dựng lên, căng cuống họng rống to, trừng mắt, gương mặt tuấn tú đỏ bừng, nhìn thế nào cũng thấy đáng yêu.

    “Ta chỉ là nghe thấy bọn họ hình như nhắc tới mãnh sư, ta mới… ta không phải cố ý muốn xem…” Y Cách Tát Tư nhỏ giọng lầm bầm, y thật sự không muốn xem đám giống cái kia! Trước kia nhiều năm như vậy y vẫn luôn có một người, hiện giờ có Bội Ân thì lại càng không thèm liếc mắt tới những người khác lấy một cái.

    “Phải không?” Tròng mắt Bội Ân đảo tròn: “Kia bọn họ nói mãnh sư gì?”

    “Chỉ nhắc tới một chút, hình như nói vài năm trước có mãnh sư xâm nhập bộ lạc hùng tộc.” Y Cách Tát Tư cười khổ, này giống như những lời đồn trước kia y nghe thấy. Cho dù mãnh sư từng xuất hiện ở bộ lạc hùng tộc, nhưng đã nhiều năm như vậy biết tìm kiếm ở đâu? Ngay cả chút manh mối cũng không còn.

    “Nếu từng xuất hiện, hẳn sẽ lưu lại manh mối.”

    Nhìn vẻ mặt cười cười giảo hoạt của Bội Ân, Y Cách Tát Tư thầm có dự cảm bất hảo: “Ngươi muốn làm gì?”

    “Đương nhiên là trực tiếp đến hỏi nga.”

    “Không được!”

    “Vì cái gì?”

    “Rất nguy hiểm, lỡ như bị hùng tộc…”

    “Y Cách ngu ngốc, đều là giống cái có gì nguy hiểm.” Liếc nhìn bầu bạn đang đỏ mặt tía tai, Bội Ân mềm mại dựa vào lòng ngực y: “Chỉ cần không kinh động hùng nhân là được. Chúng ta có thể giả bộ như người lữ hành đi ngang qua rừng rậm Ấn Gia. Giống cái không thể so với thú nhân, bọn họ sẽ không phát hiện.”

    “Chính là…”

    “Nếu ngươi không yên tâm có thể đi cùng ta a, vừa lúc ngươi là ‘giống đực’ của ta.”

    “Ta chính là mãnh sư!” Y Cách Tát Tư ảo não gầm nhẹ, người thường nhìn tới y không biết sẽ bị dọa thế nào nữa!

    “Không biến hình thì nhóm giống cái không nhìn ra đâu.” Bội Ân cười tủm tỉm kéo cánh Y Cách Tát Tư: “Giả làm ưng nhân không phải được rồi sao. Ưng tộc vài năm nay thanh danh cũng không tồi, ít nhất cũng không gây khủng hoảng.”

    “Này…” Y Cách Tát Tư cắn răng suy nghĩ một hồi, cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý. Lâu lắm rồi, y vẫn luôn một mực tìm kiếm tung tích đồng bạn—— ngày qua ngày, năm qua năm, điều này nghiễm nhiên đã trở thành một loại trách nhiệm của y, nhưng mặc kệ cố gắng tìm kiếm thế nào, cuối cùng vẫn chỉ là thất bại.

    Trên phiến đại lục rộng lớn này, thật sự còn mãnh sư sao?

    Hoàn Chương 21.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu