Thú nhân tinh cầu – Bộ 7 – Chương 7-9

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [Bộ 7]Thú Nhân Tinh Cầu 7

    *****

    “Ngươi thắng!” Biểu tình của Y Cách Tát Tư có thể nói là thẹn quá thành giận, y cắn răng, dùng hết toàn lực khắc chế xúc động muốn rống to.

    Y trừng mắt nhìn thanh niên đang cười tủm tỉm, thô lỗ xách đối phương lên, vươn cánh, nhanh chóng rời xa bộ lạc mèo rừng.

    “Đau quá a…” Bội Ân cố ý vặn vẹo cọ cọ thú nhân, không sợ chết lớn tiếng nói: “Nhẹ một chút… A, ngươi thực dã man.”

    “Câm miệng! Đừng có nói chuyện với ta! Đừng để ta muốn một ngụm cắn chết ngươi!”

    “Ai nha, thực hung dữ nga.”

    “Câm miệng!” Hung tợn nghiến răng, nghe có vẻ sắp mất lý trí rồi.

    “Ta sợ nga…”

    Y Cách Tát Tư giận tới mức không thèm nói chuyện nữa, chỉ hận không thể trực tiếp ném người này từ trên trời xuống. Dù y nói gì cũng không có tác dụng, thật muốn tìm thứ gì đó bịt tai lại!

    Thú nhân căm giận nghĩ, răng nanh nghiến vào nhau kẽo kẹt.

    “Y Cách… Y Cách Tát Tư… Chúng ta muốn đi đâu?”

    “Nói chuyện đi, sao ngươi không lên tiếng, ngươi đâu phải bị câm điếc.” Người nào đó không sợ chết tiếp tục khiêu khích.

    “Tiểu Y Cách… nói chuyện đi a.”

    “Ồn muốn chết——” Y Cách Tát Tư rốt cuộc nhịn không được rống giận một tiếng. Y thô lỗ ném thanh niên đang lải nhải lên đỉnh một đại thụ, vẫy cánh, đừng giữa không trung làm ra biểu tình hung ác.

    Trong đầu Bội Ân đột nhiên xuất hiện ảo giác, người này sẽ không ngại phiền mà vứt mình lại đây đi? Càng nghĩ càng cảm thấy rất có thể, Bội Ân theo bản năng kéo góc áo thú nhân, cậu không muốn để Y Cách Tát Tư cứ vậy trốn đi.

    “Làm gì vậy, buông ra.”

    Chán ghét nói, y trừng mắt nhìn bàn tay trắng nõn bấu chặt áo mình, nhưng thú nhân không gạt tay đối phương ra.

    “Đừng bỏ lại ta.” Chớp chớp mắt, ánh mắt trong suốt vô tội dần dần bịt kín một tầng sương mờ…

    Thanh niên đáng thương hề hề hít hít cái mũi, run rẩy mở miệng. Không biết xuất phát từ xấu hổ hay sợ sệt, một mạt đỏ ửng động lòng người rất nhanh xuất hiện trên gương mặt trắng nõn.

    “Nơi này thật cao a, ta sợ lắm… Y Cách…”

    Buồn bực thấp giọng lầm bầm một câu, Y Cách Tát Tư cư nhiên không ngại cậu phiền, còn nhẫn nại giải thích.

    “Ta muốn đi săn thú, vì thế không thể chiếu cố ngươi… Cái kia, ngươi ở đây thực an toàn.”

    Khóe miệng nhếch lên âm thầm cười trộm, Bội Ân lập tức đổi thành biểu tình kinh ngạc.

    “A, Y Cách, ngươi muốn đích thân đi săn thú à?”

    Thú nhân lộ ra biểu tình sắp hộc máu, đen mặt trừng người nào đó giả vờ vô tội: “Không phải ngươi đã nói sao! Chỉ có ‘giống cái’ mới không cần vất vả tìm thức ăn.”

    Còn chưa hết giận, Y Cách Tát Tư cúi người, dùng sức nắm cằm thanh niên. Nhìn da thịt trắng nõn đỏ bừng một mảnh mới hài lòng thu tay lại.

    “‘Giống cái’ như ngươi cứ ngoan ngoãn ngồi ở đây chờ ta trở về.”

    Ngoan ngoãn gật đầu, mắt thấy Y Cách Tát Tư sắp bay đi, Bội Ân đột nhiên vươn tay, túm lấy cánh đối phương.

    “Ngươi lại muốn gì nữa——” Tiếng gầm thật lớn tăng lên hai cấp, cơ hồ làm người ta đinh tai nhức óc.

    Bụm tai lại, Bội Ân nén giận liếc mắt nhìn thú nhân một cái.

    “Đừng hung dữ như vậy a, ta có chuyện muốn nói a.”

    “… có gì thì nói mau!” Mất kiên nhẫn ôm khuỷu tay, Y Cách Tát Tư lơ lửng trên không trung nhìn xuống.

    “Ta muốn chọn món ăn…” Lộ ra nụ cười ngọt mị chết người, Bội Ân cố ý giữ chặt vạt áo thú nhân, thoáng nũng nịu: “Y Cách… nhất định có thể bắt được con mối ta muốn phải không?”

    Hừ một tiếng, Y Cách Tát Tư không rống đối phương ‘ngu ngốc’ hay ‘câm miệng’ linh tinh nữa. Y nhếch mày kiếm, nhìn thẳng gương mặt mong chờ của đối phương, khẩu khí dịu đi hỏi.

    “Muốn ăn gì.”

    Chỉ có giống cái có hảo cảm cùng khá thân cận thú nhân mới có thể đưa ra yêu cầu này. Hành động này của Bội Ân hiển nhiên làm tâm tình y Cách Tát Tư phi thường khoái trá—— không có con mồi nào y không bắt được, chỉ cần Bội Ân muốn, thậm chí cả mặt trăng y cũng có thể hái xuống cho đối phương!

    “Vậy cái kia đi…” Ngón tay thon dài chí về thảo nguyên bao la xanh biếc cách đó không xa.

    Đứng trên cao tầm nhìn rất trống trải, Bội Ân thực dễ dàng thu hết cảnh vật trên thảo nguyên vào đáy mắt.

    “Rốt cuộc là gì?”

    Y Cách Tát Tư nhìn theo hướng ngón tay Bội Ân chỉ, trên thảo nguyên có đủ sinh vật, chẳng lẽ muốn y bắt hết về?

    “Giáp cốt long a…” Vẫn là giọng điệu ngây thơ khờ dại.

    “…”

    “Thịt con này không thể ăn.” Đây là phản ứng đầu tiên của Y Cách Tát Tư. Thịt giáp cốt long rất cứng, không khó ăn nhưng tuyệt đối không ngon chút nào.

    Ngoài ra giáp cốt long tuy là động vật ăn cỏ nhưng cũng vô cùng nguy hiểm. Toàn thân nó bao trùm lớp cốt giáp cứng hơi cả sắc thép, răng nhọn cùng vũ khí của thú nhân rất khó xuyên thấu qua lớp da của chúng. Giáp cốt long bình thường luôn kết thành quần đội, gặp kẻ đi săn thậm chí còn chủ động công kích đối thủ!

    Thú nhân thường vì phần xương sắc nhọn trên lưng giáp cốt long mới đi săn chúng nó; nếu không, thú nhân sẽ không mạo hiểm tiếp cận.

    Tóm lại một câu, đây là sinh vật phi thường khó chơi.

    “Ngươi xác định?”

    Y Cách Tát Tư nhíu mày hỏi. Không phải y e ngại giáp cốt long, mà.. thịt của nó thật sự không thể ăn a!

    “Không được… sao? Chính là ta không muốn Y Cách rời đi quá xa… ta sẽ bất an.”

    Hàng mi thật dài như cánh quạt xòe ra, run rẩy, từng chút gãi gãi làm lòng thú nhân ngứa ngáy. Ánh mắt đen láy chờ mong ôn nhu tới tích ra nước cứ vậy nhìn chằm chằm Y Cách Tát Tư, làm thú nhân vốn có chút rung động lại càng chấn động mãnh liệt.

    “Được rồi.”

    Thở dài, Y Cách Tát Tư bi ai phát hiện chính mình căn bản không có biện pháp cự tuyệt đối phương. Chỉ cần ánh mắt kia thoáng có chút thất vọng, y liền chịu không nổi, hận không thể bọc đối phương trong lòng bàn tay hảo hảo che chở, yêu thương, đưa những thứ tốt nhất đến trước mặt người nọ!

    Đã biết kết quả cuối cùng là gì! Y là mãnh sư a, tuyệt đối không thể lún sâu hơn nữa!

    Tuy nội tâm kêu gào như vậy nhưng Y Cách Tát Tư đáng thương không có biện pháp nào kháng cự lại mị lực của Bội Ân, cứ theo chờ mong của đối phương, từng chút từng chút rơi vào tay giặc…

    Đôi cánh hoàng kim ngạo nghễ tuyên bố sức mạnh trên không trung, Y Cách Tát Tư cũng không cố ý thu liễm hơi thở mãnh sư của mình. Một khắc y xuất hiện trên không, không khí trên cả thảo nguyên đều biến đổi.

    Bội Ân đứng trên đỉnh thụ ở xa xa, tuy không thấy quá rõ nhưng cậu có thể cảm nhận tất cả động vật trên thảo nguyên đều đang kinh hoảng. Mãnh sư mang tới cảm giác áp bách quá mạnh mẽ!

    Đôi cánh vàng rực tắm dưới ánh mặt trời, tựa như ngọn lửa rực rỡ tùy ý bay lượn trên không trung. Bội Ân không thể không tán thưởng, mãnh sư thật sự là sinh vật hoàng mĩ nhất mà tạo hóa sáng tạo ra—— cường đại, xinh đẹp, khí thế vương giả mạnh mẽ không ai bì nổi.

    Bội Ân biết mình bị hấp dẫn vì loại khí chất này của Y Cách Tát Tư hấp dẫn, đồng thời cậu cũng biết nếu bị nó kéo vào, cậu sẽ không thể kiềm chế mà bước lên con đường không có lối về…

    Mỗi vị trưởng giả trong bộ lạc thú nhân đều không ngừng cảnh báo các thú nhân trẻ tuổi trong bộ tộc: ngàn vạn lần đừng thử tiếp xúc, tìm hiểu, càng miễn bàn chuyện yêu thương bọn họ. Mãnh sư chỉ làm các ngươi thống khổ, chỉ biết mang đến tử vong cho các ngươi!

    Sinh sản của tộc mãnh sư dùng vô số sinh mệnh cùng máu tươi để trao đổi, đó là bi ai của thú nhân, cũng là bi ai của mãnh sư…

    Không trung truyền tới một tiếng thét dài vô cùng khí thế, cắt ngang qua bầu không khí an tường của thảo nguyên.

    Lắc lắc đầu, Bội Ân vứt bỏ ý tưởng âm u trong đầu. Cậu chăm chú nhìn thân ảnh Y Cách Tát Tư, cẩn thận quan sát tư thái anh dũng của thú nhân khi săn thú.

    Cậu buộc mình không suy nghĩ tới vấn đề đáng sợ kia, sự tình này sau này hãy nói tới đi, cậu cũng không phải người dễ dàng khuất phục vận mệnh!

    Đàn giáp cốt long bên dưới đã phát hiện thân ảnh Y Cách Tát Tư.

    Chúng nó ngửa đầu phát ra tiếng rống ‘mu mu——’ cao vút, rất nhanh chúng bắt đầu tụ tập lại một chỗ, đem nhóm ấu tử yếu ớt bảo vệ ở chính giữa.

    Thú nhân xoay vòng vòng trên không trung, không vội vàng lao xuống tiến công.

    Bội Ân biết mục tiêu của Y Cách Tát Tư là giáp cốt long ấu tử, cậu hiếu kì không biết y sẽ hành động thế nào. Giáp cốt long là sinh vật chú trọng quần thể, tinh thần đoàn kết cùng hi sinh của chúng nó làm người ta phải giật mình. Phải xuyên qua hàng phòng ngự không chút kẽ hở của giáp cốt long trưởng thành để bắt giữa ấu tử có thể nói là nhiệm vụ cơ hồ không có khả năng hoàn thành.

    Xem hành động của Y Cách Tát Tư, hiển nhiên không muốn đánh lén. Huống chi cậu còn đang nhìn ở xa xa, Bội Ân oán y càng không dùng phương pháp kia. Y rất sĩ diện nga.

    Một khi đã vậy, y sẽ làm thế nào đây? Cùng giáp cốt long trưởng thành cứng đối cứng? Bội Ân thích thú quan sát, không biết có những vị khách không mời mà tới đang lặng lẽ quan sát ở xa xa…

    Hoàn Chương 7.

    CHƯƠNG 8

    Y Cách Tát Tư đột nhiên bay vút lên không trung sau đó phóng ngược xuống, y hệt như một quả cầu lửa lao vút xuống, mang theo khí thế kinh người vọt vào trong đàn giáp cốt long—— mục tiêu là một con giáp cốt long yếu ớt nhất ở vòng ngoài.

    Mãnh sư thình lình tiến công nhất thời làm rối loạn phòng tuyến của đàn giáp cốt long.

    Bối rối một lúc, thủ lĩnh giáp cốt long phát ra tiếng rống dài, đàn giáp cốt long nhanh chóng khôi phục bình thường, nhóm giáp cốt long trưởng thành lập tức hình thành trận địa phòng ngự ở vòng ngoài.

    Y Cách Tát Tư thực giảo hoạt, y cào con mồi bị thương, làm nó thống khổ tru lên, ngay khoảng khắc sắp tiếp cận mặt đất y lại bay vọt trở lên bầu trời làm đàn giáp cốt long không thể làm được gì.

    Tiếp đó y lại thay đổi mục tiêu tập kích, nhanh chóng lao xuống lại nhanh chóng lao vút lên… Sau vài lần, hành động kiêu ngạo của y chọc đàn giáp cốt long điên cuồng rống giận, thậm chí có vài con giáp cốt trong trẻ tuổi tráng kiện muốn lao ra khỏi đàn tấn công thú nhân.

    Y Cách Tát Tư vô cùng thoải mái, né trái né phải khỏi công kích của giáp cốt long. Mấy con trẻ tuổi hăng máu quả nhiên đuổi theo, vòng phòng ngự không có chút kẽ hở đã mở ra một lỗ hổng——

    Ánh mắt thú nhân đột nhiên trở nên sắc bén, thong thả bay vút lên bầu trời… nhóm giáp cốt long phẫn nộ trên mặt đất dẫm chân rít gào, nhưng ngay lúc này, ánh mắt Y Cách Tát Tư nhắm vào con mồi mình muốn bắt được đàn giáp cốt long bảo hộ ở trung tâm—— ấu tử!

    “Mu mu——”

    Hết thảy đều phát sinh như một ánh chớp chợt lóe, thẳng đến khi tiếng kêu hoảng sợ của ấu tử truyền tới, đàn giáp cốt long trưởng thành mới phát hiện, quay đầu nhìn lại thì đã chậm.

    Bội Ân cũng kiến thức hành động đáng sợ của Y Cách Tát Tư, xác định mục tiêu, lao xuống, bắt con mồi, tất cả chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi. Nếu không phải Bội Ân luôn nhìn chằm chằm đối phương thì cậu phỏng chừng ngay cả bóng dáng Y Cách Tát Tư cũng không bắt giữ được.

    Nhìn thú nhân dễ dàng xách giáp cốt long ấu tử bay trở lại, Bội Ân lại không khỏi cảm thán, phải biết cho dù là giáp cốt long ấu tử, thể trọng cũng gần nửa tấn a!

    Bất quá cuối cùng kiến thức được khả năng đi săn của mãnh sư. Không tệ, cậu còn tưởng Y Cách Tát Tư sẽ cậy mạnh mà đấu đá lung tung, không ngờ người này rất thông minh. Nhưng… thịt giáp cốt long thật sự không dễ ăn chút nào a…

    “Khó ăn quá nga…”

    Lúc dùng cơm, vẻ mặt Bội Ân hệt như đưa đám, khổ sở phun ra khối thịt cứng ngắc trong miệng.

    “Y Cách… khó ăn quá nga, cắn không nổi.”

    Thú nhân căm giận buông khối thịt trong tay, chân mày dựng thẳng lên trừng mắt nhìn đối phương.

    “Lời này ngươi nói gần mười lần rồi! Không phải chính như đòi ăn thứ này sao? Giờ sao lại oán giận!”

    “Chính là thật sự cứng quá…” Âm thanh yếu ớt có chút làm nũng, ánh mắt chớp chớp cầu xin, cơ hồ làm người ta chống đỡ không được.

    Y Cách Tát Tư vuốt mặt, thầm bảo mình ngàn vạn lần không thể dao động—— tuyệt đối không tể dung túng giống cái này, bằng không mặt mũi của giống đực cùng mãnh sư y để ở đâu!

    “Y Cách… Y Cách…”

    “Hừ!” Nhắm mắt làm ngơ.

    “Y Cách… ta đói quá…”

    “Không phải có thức ăn đó sao? Còn gọi cái gì!”

    Thật sự phiền không chịu nổi, Y Cách Tát Tư đen mặt ngẩng đầu… Nhưng đập vào mắt là đôi mắt đen láy to tròn, thực sự làm trái tim y chịu không nổi nảy lên thình thịch.

    Mang theo chút ai oán, gương mặt xinh đẹp mếu máo như sắp khóc. Y Cách Tát Tư tựa hồ nghe thấy tiếng nuốt nước miếng của chính mình… Thầm mắng mình đúng là vô dụng… Không có biện pháp, y thật sự không chịu nổi biểu tình ủy khuất cùng khổ sở của đối phương.

    Quên đi, chạy đi vài lần đối với y mà nói cũng không hề gì.

    “Ngươi… muốn ăn gì?”

    “Linh dương…”

    “Y Cách tốt nhất…”

    “Hừ!”

    Ăn uống no đủ, Y Cách Tát Tư lười biếng dựa vào đỉnh thụ. Y run run đôi cánh, để hai cánh vàng rực của mình xòe rộng, tắm mình trong ánh mặt trời.

    “Thật đẹp…”

    Bội Ân kiềm lòng không được tán thưởng, cậu vươn tay nhẹ nhàng xoa xoa đôi cánh thú nhân. Ánh mặt trời phản xạ sắc vàng, vừa xinh đẹp lại chói mắt… Cậu nghiêng đầu nhìn về phía y Cách Tát Tư đang nhắm mắt nghỉ ngơi, trên người và lưng thú nhân có dấu vết thương nhàn nhạt… Mái tóc nâu cứng ngắc bình thường hơi mềm mại tán loạn, lại tăng thêm vài phần trẻ con.

    “Có cánh thật tốt a.”

    Bội Ân không khỏi cảm thán, cậu từ nhỏ đã hâm mộ thú nhân, bọn họ có thể đi tới những nơi cậu không thể đi, làm được những việc cậu không thể làm, thực đáng tiếc a, mình không phải dũng sĩ thú nhân.

    “Có cánh có thể giống chim chóc bay lượn tới bất cứ nơi nào mình thích a.”

    “Không dễ như vậy.” Y Cách Tát Tư nghiêm mặt cười nhạo, sau đó trở người: “Cho dù ngươi có cánh cũng không có khí lực để bay.”

    Bội Ân sửng sốt một chút, cậu chớp chớp mắt lộ ra một nụ cười sâu xa. Đúng vậy, cậu hẳn không có khí lực chống đỡ đôi cánh; nhưng ai quy định phải có cánh mới bay được? Cứ xem Y Cách là đôi cánh của cậu không phải tốt lắm sao, không cần dùng sức lại thoải mái, cớ sao không làm? Tên ngốc này còn tưởng nói vậy có thể trêu chọc mình, ai… thật là đáng yêu đến mức làm người ta nhịn không được muốn khi dễ a.

    Đợi nửa ngày cũng không thấy thanh niên có phản ứng gì với châm chọc của mình. Y Cách Tát Tư kinh ngạc ngửa đầu, vừa nhìn liền thấy vẻ mặt ngây ngốc hồ đồ của đối phương, thậm chí còn đang cười tủm tỉm nhìn mình chằm chằm… Y không khỏi cảm thấy một trận lạnh sống lưng, vì sao y cứ cảm thấy nụ cười của đối phương có thâm ý a?

    Là y suy nghĩ quá nhiều đi? Y Cách Tát Tư hung ác trừng mắt nhìn đối phương một cái, sau đó nằm úp sấp tiếp tục phơi nắng.

    Một lát sau——

    “Y Cách ~”

    “Ân?” Âm thanh âm trầm từ tính lộ ra chút biếng nhác.

    “Ngươi có nghe tới ‘điểu lâm’ bao giờ chưa?”

    “Đó là gì?”

    “Ta nghe tộc nhân nói qua nga. Nghe nói trong khu rừng có một vùng đất bí ẩn, trong đó có đủ loại chim chóc sinh sống.”

    “Nơi đó quả thực là thiên đường của chim chóc, chúng nó bay lượn với những đôi cánh đủ loại màu sắc rực rỡ, dùng âm thanh êm tai dễ nghe nhất hát lên những khúc ca uyển chuyển… Chỉ nghĩ tới thôi cũng làm người ta kích động không thoi.”

    “Có nơi như vậy sao?” Y Cách ngẩng đầu, giọng nói có chút thích thú.

    “Tộc nhân cũng chỉ nghe nói vậy thôi.”

    “Phải không, ngươi rất muốn thấy à?”

    “Không phải.” Bội Ân mỉm cười lắc đầu, cậu chỉ vừa nhớ tới chuyện này mà thôi, cũng không thật sự có ý muốn đi tìm ‘điểu lâm’.

    “Chỉ là đột nhiên nhớ tới thôi.”

    “… không có gì đâu.”

    Y Cách Tát Tư nhìn Bội Ân một hồi, không chút biến sắc im lặng nằm súp sấp nghỉ ngơi—— điểu lâm… thật không?

    Sáng sớm hôm sau, Y Cách Tát Tư vội vàng đi ra ngoài, để Bội Ân một mình trên đỉnh thụ. Y không lo lắng Bội Ân trốn thoát, trước khi đi có để lại thức ăn và nước uống, chỉ nói mình rất nhanh sẽ trở lại.

    Bội Ân nhàm chán ngồi trên cây cả ngày, cậu thực hiếu kì không biết thú nhân rốt cuộc định làm gì, buổi sáng Y Cách Tát Tư rời đi rất vội vàng, hại cậu không kịp túm lấy đối phương hỏi rõ ràng. Vốn cậu định thừa dịp này liên lạc với tộc nhân nhưng cuối cùng Bội Ân vẫn quyết định từ bỏ, trước khi rời đi cậu đã lưu lại tin tức trong bộc lạc, phụ thân hẳn biết cậu không có chuyện gì. Hiện giờ nên nghĩ biện pháp thu phục mãnh sư khó chơi này đã!

    Chuyến này, Y Cách Tát Tư đi thẳng tới lúc chạng vạng mới trở về. Gương mặt thối muốn chết, có vẻ tâm tình phi thường không tốt.

    Bội Ân biết lúc này tốt nhất đừng chọc giận Y Cách Tát Tư, nhưng cậu thật hiếu kì không biết rốt cuộc y đã làm gì a? Còn mang theo biểu tình thất vọng như vậy trở về?

    “Nha—— a!” Bội Ân thề cậu không phải cố ý, thật sự không cẩn thận vấp phải tảng đá dưới chân mà ngã úp sấp xuống phía trước.

    Y Cách Tát Tư vươn tay chụp tới, dễ dàng ôm cậu về phía mình.

    “Cẩn thận một chút! Khẩu khí so với bình thường lại càng hung ác gấp bội.

    “Ừ…”

    Gật gật đầu, Bội Ân đưa tay gỡ thứ gì đó dính trên lông chim thú nhân—— là một chiếc lông chim non mềm rất đẹp, cậu chưa từng thấy qua loại chim này ở vùng phụ cận.

    Ha hả… hóa ra y đi tìm ‘điểu lâm’. Bội Ân lập tức hiểu ra, ánh mắt nhìn về phía thú nhân cũng tràn ngập nhu tình. Gia hỏa đơn thuần này, ngoài miệng cứ hung ác nhưng kì thật trái tim lại rất tinh tế, mình chỉ nói qua một lần nhưng y liền nhớ kĩ… Thật là, Y Cách như vậy bảo sao cậu không thích!

    Nếu vậy, cậu cứ làm bộ như không biết đi, chờ Y Cách tìm được điểu lâm kia rồi tự mình nói với cậu.

    “Mấy ngày nay… cẩn thận một chút.”

    Cau mày, thú nhân chậm rãi mở miệng.

    “Sao vậy?”

    “Ta bị người theo dõi.” Vẻ mặt thất bại, Y Cách Tát Tư cảm thấy đây là chuyện không thể tha thứ.

    “Là thú nhân?” Bội Ân cũng chấn động, ai lại theo dõi mãnh sư? Chẳng lẽ là tộc nhân của mình? Không có khả năng lắm.

    “Hẳn là thú nhân, hơn nữa là tộc thú nhân biết bay.” Y Cách Tát Tư đột nhiên rầu rĩ cúi đầu, mười ngón tay siết chặt thắt lưng Bội Ân.

    “Tuy nửa đường đã cắt đuôi… nhưng thật đáng ghét! Đám kia rất thông minh, không dám đến quá gần nhưng lại cứ bám dính không thôi——”

    “Phiền muốn chết!” Y Cách Tát Tư thấp giọng mắng một tiếng, càng dùng sức ôm chặt giống cái nhỏ xinh trong lòng. Bản thân y không sợ, nhưng lỡ đám người kia phát hiện Lile… Y không dám tưởng tượng.

    “Tóm lại… mấy ngày nay ta sẽ cố gắng về sớm, ngươi phải cẩn thận một chút.”

    —— hóa ra, y lo lắng chuyện này a.

    Bội Ân rốt cuộc biết vì sao sắc mặt Y Cách Tát Tư khó coi như vậy. Thật sự là gia khỏa mạnh miệng, rõ ràng lo lắng cho mình muốn chết lại không chịu thành thực nói ra.

    Thở dài, Bội Ân thuận thế đưa tay ôm cổ thú nhân, ôn nhu ôm lấy đối phương.

    “Yên tâm đi, ta sẽ tự chiếu cố chính mình.”

    Hoàn Chương 8.

    CHƯƠNG 9

    Sáng sớm hôm sau, Y Cách Tát Tư mang theo Bội Ân chuyển tơi một sơn động bí ẩn trong rừng. Mặc kệ những kẻ kia có biết đến sự tồn tại của Bội Ân hay không, y cũng không thể mạo hiểm!

    Thú nhân căm thù mãnh sư tới tận xương tủy, bọn họ thống hận mãnh sư, cũng thống hận ấu tử mãnh sư, thậm chí sẽ không bỏ qua giống cái có quan hệ với mãnh sư. Tất cả mọi người đều biết mãnh sư mang theo giống cái bên người chỉ có một mục đích—— chính là sinh sản hậu đại.

    Trứng mãnh sư có sức hấp thu rất mạnh, nó có thể hấp thụ chặt chẽ vào cơ thể mẹ, rất khó dùng ngoại lực làm nó bong ra, hơn nữa mãnh sư sẽ không tiếc đại giới đoạt lại giống cái của mình. Vì thế một khi phát hiện bầu bạn mãnh sư đơn độc một mình, đại đa số thú nhân đều không chút lưu tình giết chết bọn họ để đoạn tuyệt hậu hoạn.

    Y Cách Tát Tư lúc này phi thường hối hận, y thống hận mình lúc đi săn thú trước kia không chịu dò xét tình huống khu rừng này. Y quá tự phụ, vì thế đã phạm vào một sai lầm lớn. Y quên mình không còn cô đơn một mình nữa, còn có giống cái ở cạnh đã nhiễm mùi của mình, một khi bị thú nhân mang theo địch ý phát hiện… hậu quả thực không thể tưởng tượng nổi.

    “Y cách?”

    Thấy thú nhân đang định xuất môn lại quay lại, vẻ mặt do dự cùng bộ dáng lo lắng nhìn mình chằm chằm, Bội Ân không khỏi cảm thấy buồn cười gia khỏa đơn thuần này, thật là có tâm tư gì cũng biểu hiện hết lên mặt. Lo lắng cho cậu đến vậy sao? Cứ yên tâm đi, cậu không yếu ớt như bề ngoài đâu a.

    “Ngươi không phải muốn đi ra ngoài sao?” Cậu đẩy đẩy Y Cách Tát Tư rời khỏi sơn động: “Lúc chuyển nhà thì phải thị sát lãnh địa, thú nhân luôn làm vậy đúng không?”

    “Không phải…” Cau mày, Y Cách Tát Tư phức tạp nhìn đối phương: “Ngươi không hỏi ta vì sao sao? Còn nữa, ngươi… ngươi cứ vậy liền tiếp nhận sao?” Không phải nên khóc lóc đòi về bộ lạc mới đúng sao? Thật không thích hợp, nhưng rốt cuộc là kì quái ở đâu Y Cách Tát Tư lại không nói được.

    Hai tay chống lên vách hang, giam giống cái gầy yếu hơn mình rất nhiều vào lòng ngực, bởi vì buồn bực nên khẩu phí có vẻ càng ác liệt hơn.

    “Ngươi, ngươi cứ vậy tín nhiệm ta? Ngươi thậm chí còn không biết ta là——”

    Đấm mạnh lên vách sơn động, Y Cách Tát Tư không nói tiếp nữa, y thật sự không có dũng khí thẳng thắng nói cho thanh niên biết mình chính là mãnh sư… Y không có dũng khí nói cho đối phương biết, bên ngoài lúc nào cũng có một đám thú nhân như hổ rình mồi; y không có dũng khí đối mặt với biểu tình sợ hãi cùng tiếng thét chói tai vì kinh sợ của thanh niên khi biết được sự thật…

    “Ngươi là gì rất quan trọng sao?”

    “Cái gì!”

    Thú nhân dừng một chút, ánh mắt hổ phách nhìn thẳng đôi mắt trong suốt của đối phương, trái tim vô thức nhảy dựng lên.

    “Ta nói…” Cảm xúc mềm mại đột nhiên dán lên đôi môi không hề phòng bị của đối phương.

    Một trận hương khí tươi mát lướt qua chóp mũi, Y Cách Tát Tư hoàn toàn cứng đờ.

    Hôn… đây là hôn? ? ! !

    Buông thú nhân ngây như phỗng ra, Bội Ân như vẫn còn chưa thỏa mãn lại hôn vài cái lên gương mặt tuấn tú vài cái, sau đó cười tủm tỉm ôm cổ đối phương, từ khóe miệng đến đuôi mắt đều tràn ngập ý cười.

    “Ta nói… Y Cách Tát Tư chính là Y Cách Tát Tư a, mặc kệ ngươi là gì, ngươi chính là ngươi a!”

    Nụ cười ôn nhu như xuân thủy làm đáy lòng người ta ấm áp. Y Cách Tát Tư hoàn toàn không còn năng lực suy nghĩ, ngơ ngác nhìn lúm đồng tiền sáng lạn, hé miệng nhưng không biết nói gì, hồi lâu sau mới thốt ra vài từ——

    “Ngươi… ngươi có biến mình đang làm gì không?” Khàn quá, đây là âm thanh của y sao?

    “Đương nhiên biết a, không phải chỉ một cái hôn đã dọa ngươi rồi đi?”

    “Ngươi——!”

    “Ta thích Y Cách, ta làm vậy có gì không đúng sao?

    Lời thú nhân bất ngờ làm Y Cách Tát Tư chấn động, trong lúc nhất thời thú nhân suýt chút nữa đã quên mất cách hô hấp.

    “Ngươi… ngươi không phải thích… cái tên, cái tên… Bội Ân kia sao?”

    Hơn nửa ngày, Y Cách Tát Tư mới lắp bắp nói ra, gương mặt anh tuấn trướng lên đỏ bừng.

    “Đó là thích thuộc loại thân nhân.” Bội Ân thản nhiên giải thích, ngón tay mảnh khảnh non mềm mang theo xúc cảm lành lạnh như tơ lụa nhẹ nhàng vuốt ve thú văn cổ xưa tao nhã trên trán đối phương.

    Không biết bên dưới gương mặt lạnh lùng này còn bao nhiêu biểu tình cậu không biết. Đã thấy qua Y Cách Tát Tư cường hãn, Y Cách Tát Tư ôn nhu, nhưng chưa bao giờ thấy y thế này, lộ ra chút mong chờ lại yếu ớt như sợ hãi bị thương…

    “Ta thích Y Cách Tát Tư là thuộc về loại thích bầu bạn, là loại thích thề phải ở cạnh nhau cả đời.”

    Khoảnh khắc nghe Bội Ân nói lời này, Y Cách Tát Tư cảm giác máu toàn thân mình mạnh mẽ dồn về phía trái tim, còn bản thân nó thì kích động tới mức sắp nhảy ra khỏi lồng ngực!

    Tình tự kịch liệt trong cơ thể kêu gào phóng thích—— y muốn ngửa mặt lên trời rống to một tiếng, muốn ôm chặt lấy đối phương… Nhưng vui sướng chỉ trong nháy mắt, ngay sau đó, y bị sự thật đáng sợ đè ép tới thở không nổi—— y là mãnh sư, mãnh sư đã định nhất định phải cô độc, mãnh sư vĩnh viễn không có hạnh phúc!

    “…”

    “Y Cách?”

    Trong mắt thú nhân, Bội Ân thấy được sự tuyệt vọng, loại tuyệt vọng như trái tim đã nguội lạnh, chính là chỉ chợt lóe rồi biến mất, bởi vì Y Cách Tát Tư đã lập tức nhắm mắt lại.

    “Ngày mai ta sẽ đưa ngươi về bộ lạc.”

    “Cái gì!”

    Lần này tới phiên Bội Ân ngây dại, Y Cách Tát Tư có ý gì đây? Như vậy… là cự tuyệt cậu sao?

    “Ta sẽ không trở về!”

    “Sáng sớm mai, không—— hôm nay, hôm nay ta sẽ đưa ngươi trở về.” Y Cách Tát Tư cường ngạnh không để Bội Ân cự tuyệt, tuy y rất muốn tìm ra ‘điểu lâm’ để làm Lile vui vẻ, nhưng thế này cũng tốt… Bởi vì ở chung càng lâu, y lại càng khó dứt bỏ tình cảm này.

    “Y Cách Tát Tư!”

    Bội Ân đột nhiên đưa tay kéo vạt áo thú nhân, cậu rất hiếm khi lộ ra biểu tình phẫn nộ này. Nhưng cậu thật sự tức giận, cậu tuyệt đối không cho phép Y Cách Tát Tư chạy trốn.

    “Ngươi sợ cái gì, nói ra đi!”

    “…ta không sợ.”

    “Có, ngươi đang trốn tránh ta.”

    “Không có.”

    “Ngươi là tên nhát gan!”

    “Ta không phải——!”

    “Vậy vì sao không dám mở to mắt nhìn ta!”

    “Ai nói ta không—— dám…”

    Xuất hiện trước mắt Y Cách Tát Tư là một đôi mắt đau thương đầy nước mắt, trầm tĩnh chứa đầy bi thương, dù không khóc thành tiếng nhưng vẫn có thể nghe được tiếng tâm linh Bội Ân đang khóc thảm.

    Trái tim lập tức đau đớn như bị một bàn tay vô hình bóp chặt, co rút đến mức không thể thở nổi.

    “Ta…”

    Cơn tức giận của thú nhân lập tức xì hơi, y nhìn thanh niên một hồi, tiếp đó đưa tay kéo đối phương vào lòng mình, ôm thật chặt, qua thật lâu, âm thanh khàn khàn mới truyền từ đỉnh đầu xuống.

    “Ta… ta là mãnh sư…” Âm thanh khàn khàn, lộ ra tuyệt vọng cùng đau thương nồng đậm.

    “Ngươi có biết ở cùng một chỗ với ta có ý nghĩa gì không? Nó có nghĩa từ nay về sau ngươi phải bỏ người thân của ngươi, tộc nhân của ngươi, cố hương của ngươi… tất cả quá khứ của ngươi, thậm chí… còn có tương lai của ngươi…”

    “Ngươi rốt cuộc cũng nói ra.”

    Bội ân ngẩng đầu lên nhìn Y Cách Tát Tư, đôi mắt tinh thuần xinh đẹp không hề có chút sợ hãi nào, không có khinh thường cùng phẫn nộ, chỉ có thương tiếc cùng tràn đầy yêu thương.

    “Ta thích chính là Y Cách Tát Tư, mặc kệ ngươi là gì ta đều thích.”

    “Ngươi vẫn không hiểu… ngươi, một khi dựng dục đứa nhỏ mãnh sư, ngươi sẽ chết——” Thú nhân cực kỳ bi ai nói, kí ức lúc còn bé trong nháy mắt hiện ra trong đầu.

    Một khắc mãnh sư ấu tử phá xác liền có thể mở to mắt, có thể ghi tạc một màn lúc mình sinh ra—— Y Cách Tát Tư không thể nào quên được… mẫu thân hấp hối nằm trong vũng máu, nhưng vẫn cố gắng vươn cánh tay tái nhợt không còn chút huyết sắc để vuốt ve đứa nhỏ của mình.

    “Ta không muốn dẫm lên vết xe đổ… ngươi không hiểu… ta không muốn hại chết mẫu thân đứa nhỏ của mình… ta thật sự không muốn!” Như vậy rất thống khổ!

    “Ta biết, ta đều biết.” Ôn nhu ôm lấy thú nhân đang run rẩy, Bội ân hiểu, tuy Y Cách Tát Tư chưa từng nói tới thân thế của mình, nhưng y nhất định bị tội ác hại chết mẫu thân chính mình tra tấn khổ sở.

    Cậu có thể hiểu được giống cái cam tâm tình nguyện vì mãnh sư sinh hạ con nối dòng. Thế nhân đã hiểu lầm mãnh sư, bọn họ so với người bình thường lại càng thâm tình hơn, để có sức mạnh cường đại phải trả bằng cái giá không thể ở cùng bầu bạn thì mỗi mãnh sư đều phải thống hận chính bản thân mình đi…

    “Đừng tuyệt vọng, Y Cách Tát Tư. Nếu thần đã sáng tạo mãnh sư, thì mãnh sư nhất định có lí do để tiếp tục duy trì.”

    “Không——” Ngẩng đầu, gương mặt Y Cách Tát Tư vô cùng kiên quyết.

    “Mãnh sư vẫn bị diệt sạch thì tốt nhất. Ta không cần có đứa nhỏ của mình.”

    Hoàn Chương 9.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu