Thú nhân tinh cầu – Bộ 8 – P1 – Chương 4-6

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [4] [Thượng]

    *****

    Tịch Lạp dù sao vẫn còn nhỏ, khóc nháo một trận liền mệt mà ngủ thiếp đi. Lạc Khắc đứng dậy dập tắt đống lửa, tiếng vang nhỏ làm cơ thể An khẽ run một chút.

    Lúc bàn tay mang theo độ ấm quen thuộc chạm vào mình, An không thể giả bộ đang ngủ, cơ thể trong nháy mắt đã cứng ngắc.

    “Ngươi tỉnh.” Lạc Khắc nghiêng người nằm xuống, hai tay xuyên qua nách An, ôm chặt cậu.

    “……….”

    “Lời nói của ta ngươi đều nghe thấy cả đúng không.”

    “Ta cái gì cũng không nghe thấy…….” Bởi vì tác dụng của thuốc tê nên yết hầu An thực khô khốc, âm thanh so với bình thường cũng khàn đi vài phần.

    “Nói dối.” Lập tức, thú nhân dùng sức trở mình cậu lại, đối mặt với mình.

    “Ta biết ngươi nghe thấy. An, ngươi hiểu rõ tính cách của ta, cũng giống như ta hiểu ngươi hơn bất kì ai khác. Ngươi biết những chuyện ta đã nói thì nhất định sẽ làm. Ta đã nhận định ngươi là bầu bạn duy nhất cả đời này, mặc kệ người khác nói thế nào, mặc kệ có bao nhiêu khó khăn, ta cũng không thay đổi.”

    “……….” An nhìn ánh mắt lộ ra tia tà mị cùng phóng túng của nam nhân, trong nhất thời không biết nên làm thế nào. Đúng vậy, cậu quả thực hiểu Lạc Khắc hơn bất cứ người nào, đứa cháu của cậu có bề ngoài rất trầm ổn, khiêm tốn, nhưng tính cách lại quật cường, kiêu ngạo không thua kém bất cứ người nào trong gia tộc!

    Chuyện hắn đã quyết định không ai có thể ngăn cản. Nhưng mà cậu chính là ghen tỵ cùng thống hận điểm này của Lạc Khắc, nếu đổi lại cậu là thú nhân, đổi lại cậu cũng có sức mạnh như vậy thì nhất định…….

    “Kỳ thực——” Lạc Khắc ngân dài giọng, đôi tay buộc chặt An hơn một chút: “Kì thực ta tới bây giờ vẫn còn sợ.”

    An trợn to mắt, hoài nghi có phải mình nghe nhầm hay không. Sợ hãi? Lạc Khắc thân là thú nhân mà cũng biết sợ?

    “Ngươi đại khái không tin đi.” Lạc Khắc tự giễu nhếch khóe miệng, lúc phát hiện An mất tích hắn thực sự đã hoảng loạn. Thân là thú nhân, lại kế thừa huyết thống cường hãn của bật cha chú, hắn không e ngại bất cứ thứ gì, chỉ duy nhất ở trên người An, hắ cảm nhận được tình tự hoảng loạn thậm chí là kinh hồn khiếp vía.

    “Khi ta xoay người lại phát hiện ngươi không thấy……” Lạc Khắc chôn mặt bên gáy An, đột nhiên hít một hơi thật sâu, dừng lại không nói tiếp nữa.

    Cơ thể An hệt như bị gông xiềng khóa chặt, không thể nhìn được biểu tình của đối phương, lúc cậu đang nghi hoặc cùng khó hiểu thì bên tai truyền tới âm thanh giải thích trầm thấp kiềm chế, bao hàm áy náy.

    “Thực xin lỗi, ta không bảo vệ tốt ngươi.”

    Không thể không thừa nhận, một khắc này trái tim An trở nên mềm mại vài phần. Nam nhân xưa nay luôn bình tĩnh đang tản mát ra hơi thở áy náy khắp toàn thân, ánh mắt dị sắc tràn ngập bất an cùng sợ hãi, nhưng nó lại vô cùng hấp dẫn cậu.

    Cơ thể bị giam cầm có chút đau đớn, nhưng An phát hiện trên người mình còn nơi khác đang ẩn ẩn đau đớn, vì Lạc Khắc sao? Cảm xúc này cậu không hiểu cũng không muốn hiểu.

    Dù sao cũng là thân nhân của cậu a, không thể bỏ lại hay mặc kệ. An thở dài, thả lỏng cơ thể không kháng cự cái ôm của Lạc Khắc. Ngay sau đó, cánh môi cực nóng mạnh mẽ áp lên.

    Lúc này An không phản kháng, không biết là xuất phát từ bản năng hay cố ý khiêu khích, cậu thế nhưng lại vươn đầu lưỡi kịch liệt đáp trả đối phương.

    Hành động nho nhỏ này lập tức làm 『 chinh phục 』 cùng 『 dục vọng 』 trong cơ thể thú nhân bùng nổ——

    Rừng rậm u tĩnh ẩn ẩn có thể nghe thấy tiếng thở dốc kịch liệt của hai nam nhân, thỉnh thoảng lại vang lên tiếng rên rĩ trầm thấp hỗn loạn……

    Mấy ngày tiếp đó, Lạc Khắc không cố tình kích thích lòng ghen tỵ của An, cũng kh ông quản vẻ mặt tiểu thúc của mình có tình nguyện hay không, cánh tay cứ vòng trên lưng người ta không hề buông lỏng.

    Từ ngày nói rõ mọi chuyện, cảm tình Tịch Lạp cũng tiêu tan rất nhiều. Lạc Khắc vốn đã rất giống ca ca nên tiểu gia khỏa khóc xong một đêm, tâm tình liền chuyển biến, hoàn toàn xem hắn là ca ca của mình.

    Nhưng dù trì độn thế nào Tịch Lạp vẫn phát hiện ra Lạc Khắc cùng An có những hành động không bình thường. Hai người này….. không giống chú cháu, mà giống một đôi tình nhân đang giận dỗi hơn.

    Tịch Lạp lắc lắc đầu, bị suy nghĩ của mình dọa sợ.

    Cậu cùng Floret nhắm mắt the đuôi Lạc Khắc, ánh mắt một người một xà thủy chung dính vào bàn tay to của Lạc Khắc đang dính trên thắt lưng An, không hề rời đi.

    “Floret…….mày nói xem Lạc Khắc cùng thúc thúc hắn có phải…….” Có phải có gì đó không?

    “Tê tê~~” Đích xác là có gì đó a, này cũng quá rõ ràng rồi a.

    An đi phía trước hiển nhiên nghe thấy được, cơ thể cậu cứng đờ, cong tay hung hăng thụi Lạc Khắc một cú. Lạc Khắc ăn đau, quay đầu trừng mắt nhìn hai gia khỏa lắm miệng.

    Tịch Lạp sợ tới mức vội vàng trốn ra phía sau Floret. Chỉ chốc lát sau, cậu ló đầu ra phát hiện Lạc Khắc không tiếp tục ôm An nữa mà đổi thành nắm chặt tay người ta.

    Vẫn là rất rõ ràng a! Tuy trong lòng nghĩ vậy nhưng Tịch Lạp ngoài miệng không dám nhiều lời nữa. Lạc Khắc tuy nhìn ôn hòa nhưng tính tình nóng nảy ngay cả tộc trưởng cũng phải nể trọng 3 phần, huống chi trong tộc không có dũng sĩ nào là đối thủ của hắn.

    Không khí quỷ dị không nói nên lời tiếp tục vờn quanh ba người một xà, mãi tới khi mọi người ra khỏi rừng rậm hoang vu.

    “Sao lại chậm như vậy!”

    Vẻ mặt khó chịu đang lên tiếng chất vấn chính là Tiểu hắc báo đã chờ bên ngoài rừng rậm hoang vu vài ngày tới phát bực.

    “Lạc Khắc, xảy ra chuyện gì?”

    Nhìn những vết thương vừa lên da non trên người thú nhân, cùng thiếu niên và một con đại xà da đốm đột nhiên xuất hiện, khẩu khí Thuấn không còn bực dọc như trước, ngược lại tăng thêm vài phần lo lắng.

    “Không có gì, chút việc nhỏ mà thôi.” Lạc Khắc nhẹ nhàng miêu tả tai nạn xảy ra trong rừng.

    “Thuấn, ta có việc phải quay về bộ lạc một chuyến.”

    “Sao vậy? Ngươi không cùng chúng ta về bộ lạc thú nhân sao?” Thuấn nhướng mi, hắn nhớ rõ Lạc Khắc đã nói sẽ cùng nhau về.

    “Có chút chuyện, ta phải đưa đứa nhỏ này về.” Lạc Khắc bất đắc dĩ cười khổ, từ một khắc nhìn thấy Thuấn, tay An đã giãy ra khỏi tay hắn.

    Thất vọng tràn trề, hắn đã quen với hành động như vậy của An. Vốn tưởng rằng đêm đó An thuận theo vì đã tiếp nhận mình, xem ra sự tình vẫn không phải như hắn tưởng.

    Hắn cùng An đều cần thời gian, cần phải tỉnh táo suy nghĩ lại một chút.

    “Đã biết, chúng ta về trước.” Thuấn nhìn An liếc mắt một cái, đối phương từ đầu tới đuôi không hề nói với Lạc Khắc câu nào. Chú cháu này quả thực rất kì quái!

    “Đúng rồi, Lạc Khắc, ngươi phải cẩn thận tộc sơn báo.” Thuấn lên tiếng nhắc nhở: “Gia khỏa này dường như vẫn chưa chết tâm.”

    Sơn báo sao? Ánh mắt Lạc Khắc tối sầm. Hắn khẽ ừ, ai cũng không chú ý chút cảm xúc âm u chợt lóe trong mắt hắn.

    Lạc Khắc cùng Thuấn chia tay ở ven rừng, một người đi hướng đông, một người đi hướng bắc.

    Lúc này An cùng Thuấn rời khỏi bộ lạc thú nhân đã gần một tuần. An nói với tộc nhân trong vòng 5 ngày sẽ trở lại, hiện tại đã vượt quá kì hạn, không biết trong tộc có phát sinh chuyện gì không nữa.

    Nhớ tới đám thú nhân quá dư thừa tinh lực trong bộ lạc, An không khỏi có chút đau đầu. Mà tên đứng đầu gây chuyện thị phi, chỉ e sợ thiên hạ bất loạn phải nhắc tới cặp song sinh lão hổ nhà tộc trưởng Khải Ân!

    Hi vọng bọn họ không gây chuyện! An vừa cầu nguyện, vừa vội vàng quay về bộ lạc thú nhân.

    …….

    Bộ lạc thú nhân vẫn im ắng hòa bình như trước, nhưng một khắc An bước vào bộ lạc, cậu mơ hồ có cảm giác không thích hợp.

    “An!”

    Một tiếng rống lôi đình, thú nhân dáng người khôi ngô, cao lớn, gương mặt ác liệt mang theo vài tộc nhân tức giận ra đón.

    “Lộ Duy Khắc.” An khẽ nhíu mi, không hề bị khí khế của đối phương dọa sợ. Người trước mắt là thú nhân đứng đầu nhóm người đối địch với cậu trong tộc, lai giả bất thiện, xem ra không phải chuyện tốt.

    “Có việc gì không?”

    “Ngươi còn dám hỏi!”

    Không đợi An nói hết lời, tiếng rít gào liên tục rống vào mặt cậu. Nếu đổi là giống cái nhát gan một chút, lúc này nhất định đã sợ tới mức quỳ rạp trên mặt đất mà run rẩy. Đáng tiếc An không phải giống cái bình thường, cậu thối lui vài bước để tiểu hắc báo trung thành chắn trước mặt mình, thuận tiện ngăn chặn cơn mưa nước miếng theo tiếng gào phun tới.

    “Lộ Duy Khắc, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.”

    “Đều là chuyện tốt ngươi làm!” Thú nhân thở hổn hển, gương mặt tàn bạo đỏ bừng. Hắn hung tợn trừng mắt liếc Thuấn, vừa nói vừa quơ quơ nắm đấm.

    “Đều là do ngươi nói muốn đi trợ giúp bộ tộc sơn báo kia! Giờ hay rời, đám báo kia cư nhiên lấy oán trả ơn, đánh lén bộ tộc chúng ta không nói, suýt chút nữa đã cướp giống cái của chúng ta đi!”

    “Cái gì! Có chuyện này sao?”

    An kinh hãi vội đẩy Thuấn ra, tiến tới túm lấy vạt áo thú nhân.

    “Ngươi nói Ai Tác Nhĩ dẫn người tới tập kích bộ lạc chúng ta? Còn cướp giống cái? Sao lại như vậy? Bộ lạc có tổn thất gì không?”

    “Hừ! Ngươi còn dám hỏi, nếu không phải tại ngươi, bộ lạc chúng ta sao rước tới đám gia khỏa đáng ghét kia!”

    “Lộ Duy Khắc! Mau trả lời ta! Có tộc nhân nào gặp chuyện không?”

    “………. không có.” Đối mặt với An lớn tiếng chất vấn, khí thế của thú nhân không khỏi hạ thấp vài phần: “Bất quá suýt chút nữa Nhược Hải đã bị đám sơn báo kia bắt đi!”

    “Nhược Hải? Cậu ta thế nào.”

    Nói tới đây, Lộ Duy Khắc không khỏi có chút đắc ý: “Ngày đó đột nhiên xuất hiện một đoàn sơn báo, bọn họ trực tiếp xông vào nhà gỗ của ngươi, bắt Nhược Hải đang điều chế thảo dược trong đó, may mắn ta ở ngay phụ cận, nếu không có ta, Nhược Hải chỉ sợ đã——”

    “Thì ra là vậy…….” An buông lỏng vạt áo Lộ Duy Khắc, cúi đầu thì thào. Xem ra thủ hạ của Ai Tác Nhĩ đã bắt nhầm người, tưởng Nhược Hải là cậu. Ai Tác Nhĩ này thật là…. tùy hứng làm bậy, thân là tộc trưởng bộ lạc sơn báo, chẳng lẽ hắn không biết gây hấn với bộ lạc thú nhân là chuyện thực ngu xuẩn sao? Rốt cuộc hắn đặt an toàn của bộ lạc, tộc nhân ở đâu chứ? !

    “Này! An, ngươi có ý gì, nếu không phải ta——”

    “Câm miệng!”

    Thú nhân đang định khoác lác tiếp thì bị đánh gảy, lập tức thẹn quá hóa giận mà rống lên.

    “An! Đừng tưởng ỷ vào tộc trưởng làm chỗ dựa mà có thể hoành hành! Ngươi bất quá chỉ là giống cái! Là giống cái yếu ớt! Ngươi có thể làm gì? Đừng nghĩ là muốn làm tộc trưởng? Ngươi ngay cả một bộ lạc sơn báo nho nhỏ cũng không xử lý tốt! Thân là giống cái, điều duy nhất ngươi cần làm là ngoan ngoãn ở trong nhà sinh đứa nhỏ!”

    Những lời này vừa ra khỏi miệng, nhóm thú nhân dũng sĩ đi theo Lộ Duy Khắc lập tức cười ha ha.

    “Đúng vậy, An, ngươi tốt nhất là đi sinh đứa nhỏ đi.”

    “Chuyện trong tộc ngươi đừng xía vào nữa, ngươi xem thân hình ngươi nhỏ gầy như vậy phỏng chừng không chịu được một nắm đấm của sơn báo đi.”

    “Đúng vậy, khó trách ngươi muốn đi mượn sức bộ lạc sơn báo, nếu đổi là chúng ta, trực tiếp dùng võ lực là thu phục được!”

    “Đủ rồi! Các ngươi đừng có quá đáng!” Thuấn thực sự nhịn không được, đứng lên lớn tiếng quát nhóm tộc nhân lỗ mãng.

    “Làm gì, muốn đánh nhau sao?”

    “Đánh thì đánh, ai sợ ngươi!”

    “Ngươi——”

    Thú nhân tính tình xúc động, nóng nảy, nói vài câu không hợp đã đánh đấm là chuyện thường, mọi người đã sớm thấy nhưng không thể trách. Nhưng lúc này bất đồng, hai người xuống tay không hề lưu tình, nhất là Thuấn tính cách vốn nóng nảy, mỗi nấm đấm giáng xuống đều rất tàn bạo.

    “Thuấn! Dừng tay!”

    An rống to một tiếng làm tiểu hắc báo hơi dừng động tác, đối thủ lập tức nắm lấy cơ hội tấn côngThuấn, hai tay dùng toàn lực bóp cổ hắn, không chút lưu tình.

    “Thuấn!” An nhịn không được kinh hô.

    Cổ họng Thuấn phát ra tiếng rống giận, ưỡn lưng cong chân đá phăng đối thủ trên người mình, thừa cơ xoay người áp chế đối phương.

    Hai người dây dưa một chỗ hệt như hai con ngựa hoang không biết tiết chế, cho dù một bên tạm thời bị áp chế trên mặt đất vẫn phẫn nộ vặn vẹo, cánh tay không bị kiềm chế lập tức vung mạnh lên người đối thủ. Rất nhanh, cùng với những tiếng rống của tộc nhân xem náo nhiệt trợ uy, không khí đã tràn ngập mùi máu tươi nồng đậm.

    “Dừng tay! Đừng đánh!”

    An muốn tiến lên ngăn cản hai người đang đánh nhau tới đỏ mắt, lại bị người Lộ Duy Khắc mang tới giữ chặt.

    “Này~ y sư, ngươi cũng đừng vào giúp vui, quyền cước không có mắt đánh trúng ngươi sẽ không tốt.”

    “Đúng vậy đúng vậy, giống cái thì nên ngoan ngoãn đứng một bên xem náo nhiệt đi.”

    Mọi người ồn ào lại làm An chán nản, cậu hung hăng trừng mắt nhìn Lộ Duy Khắc, chỉ thấy đối phương cười ha ha vài tiếng, đáp lễ cậu bằng ánh mắt khiêu khích.

    Mãi tới khi Thuấn cùng người nọ đánh đấm khá đủ, Lộ Duy Khắc mới phân phó đồng bạn kéo hai người ra. Một này này kích thích An rất mạnh, đồng dạng cũng làm cậu hiểu được—— không có sức mạnh tuyệt đối không thể làm nhóm thú nhân kiêu căng trước mặt thuần phục!

    Cậu thầm thề trong lòng từ nay về sau, cậu sẽ không tiếc đại giới nào để có được sức mạnh cường đại! Cậu sẽ làm tất cả thú nhân này thuần phục mình! Cậu tuyệt đối sẽ đòi lại mối nhục hôm nay!

    “Đúng rồi.” Lộ Duy Khắc từ trên cao nhìn An: “Chuyện sơn báo ngươi đừng quản nữa, Uy Tạp Đặc đã đồng ý giao chuyện này cho ta xử lý.”

    “Ngươi định làm thế nào?”

    “Này a~” Lộ Duy Khắc cầm lấy mảnh thủy tinh trước ngực, nhếch miệng cười: “Nhất định sẽ làm bọn họ đẹp mặt!”

    Trừng mắt nhìn bóng dáng đắc ý rời đi của Lộ Duy Khắc, An cắn môi không nói được một lời. Uy Tạp Đặc trong bộ lạc là người có địa vị gần với tộc trưởng Khải Ân nhất, nếu hắn đã nói giao chuyện tộc sơn báo cho Lộ Duy Khắc xử lý, có phải ngay cả hắn cũng không còn tín nhiệm cậu?

    “Thuấn.” Cậu quay đầu có chút bất đắc dĩ liếc nhìn tiểu hắc báo tính tình nóng nảy một cái, gương mặt hắn bị đánh có chút bầm dập, ánh mắt hung tợn trừng nhóm người Lộ Duy Khắc.

    “Ân?”

    Thật lâu sau, Thuấn mới không cam lòng dời tầm mắt, mờ mịt nhìn An.

    “Lần sau đừng tùy tiện động thủ với tộc nhân, có gì hay đâu!”

    “Nga………A? !”

    “Này! Gì chứ a, ta rõ ràng là đang giúp ngươi!” Thuấn trừng to mắt, không thể tin được rống giận.

    “Ai bảo ngươi làm vậy.”

    Lạnh lùng liếc mắt, tiểu hắc báo lập tức ngoan ngoãn câm miệng.

    “Đến phòng ta, bôi thuốc cho ngươi.”

    “……….”

    Lúc trở về nhà gỗ của mình, An kinh ngạc phát hiện mọi thứ trong phòng đều được xắp xếp gọn gàng ngăn nắp, cậu lập tức nghĩ tới Nhược Hải —— thật là đứa nhỏ không tồi a! Tái quay đầu lại nhìn tiểu hắc báo tính tình nóng nảy táo bạo, An nhịn không được lắc đầu than thở, thật sự là phối với tiểu gia khỏa này thực đáng tiếc.

    “……….. ta đã biết, lần sau sẽ không tùy tiện động thủ.”

    Nghĩ An lắc đầu vì giận mình xúc động khi nãy, Thuấn bĩu môi tự giác đi tới trước mặt người nào đó ngồi xuống.

    Thú nhân dáng người rất cao lớn, An trong bộ lạc có thể xem là giống cái khá cao nhưng lúc đối mặt với Thuấn cùng Lộ Duy Khắc vẫn hệt như một đứa bé con, vô cùng nhỏ bé.

    “Thực hâm mộ ngươi a.” Nếu ta là dũng sĩ thú nhân thì tốt biết bao, An không khỏi cảm thán. Đúng vậy, nếu cậu là thú nhân, hết thảy sẽ không như vầy.

    “Hâm mộ gì?”

    Ngoan ngoãn ngồi yên, đôi mắt Thuấn mở ra to tròn làm An có ảo giác tựa hồ mình vừa nhìn thấy cái đuôi đang lắc lắc sau lưng hắn, làm người ta có xúc động muốn vuốt ve—— quả nhiên cậu không thể phản kháng tiểu động vật! Tuy tên trước mắt không thể dùng ‘tiểu’ để hình dung, bất quá cũng là động vật mà thôi.

    “Không gì cả!” Hung tợn đáp lại một câu, An xoay người vào buồng tìm thảo dược——thuốc cầm máu thoa ngoài da, đương nhiên còn có thanh tâm hàng hỏa!

    “An, An——”

    Vừa vào nhà không bao lâu, bên ngoài đã truyền tới một trận kêu gào lo lắng. Bước chân vội vã cùng với tiếng thở sốt ruột dừng lại bên cửa chính.

    Không cần xem An cũng biết là ai tới—— ngoại trừ Nhược Hải có ai thèm quan tâm tới con báo ngốc này?

    “An! Ta nghe nói Thuấn đánh nhau với người ta! Hắn, hắn…….”

    Bước chân không kịp ổn định, câu hỏi đã không ngừng xông ra từ cái miệng nhỏ.

    “Ta tốt lắm!”

    Sắc mặt Thuấn cũng khá bối rối, hướng về phía Nhược Hải gào lên một tiếng——tiểu gia khỏa này có ý gì? Chẵng lẽ nghĩ hắn đánh thua?

    “Ta nói cho ngươi biết, đám gia khỏa đó ta không để vào mắt! Nếu không phải cùng bộ lạc ta khẳng định sẽ đấm bọn họ răng rơi đầy đất!”

    “Ta, ta……….. Thuấn……. Ta không phải ý đó….. ta, ta………..”

    “Ngươi có thể nói chuyện rõ ràng không, ta ta ngươi ngươi mãi, rốt cuộc muốn nói cái gì?”

    “Ta, ta……….”

    Nhược Hải khẩn trương tới mức gương mặt đỏ bừng, cắn môi cứ như sắp khóc. An vội vàng bước tới giúp cậu giải vây.

    “Ngươi câm miệng cho ta.” Trừng mắt lườm tiểu hắc báo vô tâm, An ngoắc tay bảo Nhược Hải vào nhà: “Đừng để ý tên ngốc đó, Nhược Hải, đừng đứng đó, vào đây đi.”

    “Phòng ta mấy ngày nay đều do ngươi thu thập sao?”

    Tiếp xúc gần gũi với Thuấn, Nhược Hải lại càng khẩn trương hơn, ngay cả đầu cũng không dám nâng, chỉ cúi gầm khẽ ‘ân’ một tiếng.

    An bất đắc dĩ thở dài trong lòng, bộ dáng Nhược Hải không thay đổi chút nào. Chỉ cần chuyện có quan hệ tới Thuấn, tiểu gia hỏa này lập tức khiếp đảm cùng ngượng ngùng.

    “Ta nghe bảo ngươi suýt chút nữa đã bị bộ lạc sơn báo bắt đi, rốt cuộc tình hình thế nào kể lại ta nghe một chút.”

    An đưa tay kéo Nhược Hải tới cạnh mình, ngồi sát bên Thuấn, đầu tiểu gia khỏa càng cúi thấp hơn.

    “……….”

    “Nhược Hải, nói chuyện.” An thản nhiên nói.

    “A? Nga. . . . . . Ngày đó. . . . . . Ta ở trong phòng. . . . . . Thảo dược. . . . . . Chỉnh lí. . . . . . Bọn họ, bọn họ đột nhiên xông tới. . . . . . Ta, ta sợ hãi. . . . . . Rồi mới. . . . . . Rồi mới. . . . . .”

    “Ta kháo, ngươi có thể nói chuyện đàng hoàng không.” Thuấn thực sự nghe không nổi nữa, nhịn không được xen mồm vào.

    “Ta………. ta…………”

    “Đừng để ý đến hắn, chậm rãi nói.”

    An lén véo một chút, thành công làm người nào đó câm miệng lại.

    “Ta, ta. . . . . . Rồi mới, rồi mới bị Lộ Duy Khắc thấy . . . . . . Rồi mới, rồi mới đám kia bỏ chạy . . . . . .” Chỉ mấy câu đơn giản đã bị xé thành mảnh nhỏ, Nhược Hải trong lòng gấp muốn chết chính là cứ nhìn thấy Thuấn cậu lại càng khẩn trương hơn.

    “Người của bộ lạc sơn báo có đả thương ngươi không?”

    Lắc đầu, hai tay Nhược Hải siết chặt vào nhau.

    “Sau đó thì sao, Lộ Duy Khắc xử lý thế nào.”

    “Hắn, hắn mang theo tộc nhân đuổi theo bộ lạc sơn báo, nói nhất định phải cho bọn đó biết tay.”

    “…….” Đỡ trán suy nghĩ hồi lâu, An mới chậm rãi mở miệng: “Những người khác trong bộ lạc nói thế nào, bọn Arthur đâu? Đều đồng ý chuyện trả thù bộ lạc sơn báo?”

    “Arthur không ở đây, hắn cùng Aggreko chạy ra ngoài vài ngày rồi.”

    “Hai tên gia khỏa này! Lại chạy đi chơi!” An nhịn không được thấp giọng mắng. Arthur cùng Aggreko là đời sau của tộc trưởng Khải Ân, nguyên bản chính là đối tượng tốt nhất để kế nhiệm tộc trưởng, nhưng hai gia khỏa này một người tùy hứng làm bậy bất cần đời, một người thì mặt lạnh không thích nói chuyện, hai người hợp lại chỉ toàn phá phách không thèm quản chuyện trong tộc, làm Khải Ân thân là tộc trưởng đau đầu không thôi.

    “An, ngươi đừng tức giận……” Nhược Hải thấy sắc mặt An , nhỏ giọng nói: “Lộ Duy Khắc dùng thủy tinh thông tri tất cả dũng sĩ thú nhân trong bộc lạc, bọn Arthur nhận được tin hẳn là sắp quay lại rồi.”

    “Ngươi nói cái gì! Dùng thủy tinh? !”

    “Đúng vậy, có chuyện gì sao…….”

    An đột nhiên rống lên, không riêng Nhược Hải bị dọa sợ, ngay cả Thuấn đã quen nhìn An hỉ nộ vô thường cũng lắp bắp kinh hãi.

    “Lộ Duy Khắc này! Chẳng lẽ không biết chỉ những tình huống khẩn cấp mới được dùng thủy tinh liên lạc sao?”

    Trụ năng lượng thủy tinh trong thánh địa đã rất lâu không được bổ sung, tộc trưởng Khải Ân luôn phiền não vì chuyện này. Theo số lượng dân cư bộ lạc không ngừng tăng cao, năng lượng thủy tinh từng chút tiêu hao. Vì thế trừ phi vạn bất đắc dĩ, tộc nhân sẽ tận lực không vận dụng tới năng lượng này.

    “Lộ Duy Khắc thật là! Ta đi tìm Uy Tạp Đặc, thỉnh hắn giao chuyện bộ tộc sơn báo cho ta xử lý.”

    “Cái kia……. An……….”

    Đang muốn vội vã đi ra ngoài An đột nhiên bị Nhược Hải gọi lại.

    “Uy Tạp Đặc nói hắn biết ngươi về sẽ tìm hắn, chuyện bộ tộc sơn báo hắn sẽ không thiên vị bên nào, hắn nói mặc kệ là ngươi hay Lộ Duy Khắc cũng được, mặc kệ dùng thủ đoạn nào, ai có thể xử lý chuyện này tốt nhất, hắn sẽ ủng hộ người đó làm tộc trưởng đời tiếp theo.”

    “Uy Tạp Đặc…… hắn nói vậy sao?”

    “Đúng vậy, Uy Tạp Đặc đã rời khỏi bộ lạc đi phương Bắc, trước khi đi bảo ta nhắn với ngươi.” Nhược Hải nhìn sắc mặt An, do dự xem có nên nói những lời của Uy Tạp Đặc dặn mình truyền lại hay không.

    “Hắn nói thế nào.”

    “Hắn nói…….” Nhược Hải suy nghĩ một lát, vẫn nói lại: “Hắn nói muốn làm tộc trưởng chỉ có quyết tâm không đủ, thú nhân trong bộ lạc tôn trọng nhất là sức mạnh. Hắn nói ngay cả tộc trưởng Khải Ân có thể trở thành tộc trưởng cũng vì có Tây Thụy Tư cùng số 7 đại nhân đứng sau duy trì……. hắn hi vọng ngươi đừng quá nóng nảy, có đôi khi quá gấp lại tự làm hại tới mình.”

    “Vậy sao…….. ngay cả Uy Tạp Đặc cũng nói vậy.” Ngồi phịch xuống, trong nháy mắt tất cả sức lực dường như bị rút cạn. Hắn thì thào hiểu ra lời Uy Tạp Đặc, đột nhiên hắn cảm giác tất cả cố gắng của mình đều phí công vô ích.

    “Ta cần yên tĩnh một chút………. Nhược Hải, vết thương trên người Thuấn phiền ngươi xử lý một chút.” Tuy biểu tình không lộ ra sơ hở gì, nhưng sắc mặt tái nhợt tiết lộ tình tự thật sự của An.

    Cậu xoay người về buồng trong, lưu lại Thuấn cùng Nhược Hải, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, hai mặt nhìn nhau…..

    Hoàn Chương 4.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu 5
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [5] [Thượng]

    *****

    “An——!”

    Sáng sớm, một tiếng rống to đánh vỡ sự im lặng của bộ lạc. Thú nhân rống to, giơ chân đá văng cửa gỗ đang đóng chặt.

    “Ai?”

    An tới nửa đêm mới ngủ được, sắc mặt vô cùng khó coi, đang định mở miệng giáo huấn kẻ to gan kia, nhưng lúc nhìn thấy vẻ mặt người tới vô cùng mệt mỏi cùng kích động, cậu có chút sững sờ——là Arthur, chưa bao giờ thấy hắn ta khẩn trương như vậy.

    “An, cứu cứu Aggreko!” Arthur vội vàng buông đứa em đang hôn mê bất tỉnh xuống.

    Aggreko nhắm chặt mắt, tứ chi như bị tẩm qua nước đá, lạnh tới mức làm người ta sợ hãi; gương mặt tái nhợt, trên cổ là hai vết cắn sâu quắm lúc này đã đen ngòm; nếu không phải lồng ngực còn hơi phập phồng chứng minh hắn còn sống, An thực sự nghĩ Aggreko đã……

    “Sao lại như vậy!”

    An cố ép mình bình tĩnh lại, chỉ huy Arthur đem hắn vào buồng trong.

    “Xà, nó bị rắn cắn!”

    “Loại nào?”

    “Ta không biết. An! Sao vậy, Aggreko nó——”

    “Đừng hoảng hốt.”

    An hít sâu một hơi, bắt đầu cẩn thận kiểm tra cơ thể Aggreko—— tinh cầu này có vô số chủng loại xà, nhưng độc đại khái chia làm ba loại: thần kinh, máu và hỗn hợp. Cơ thể thú nhân vô cùng cường tráng, bình thường bị tiêm nọc độc cũng không đến mức trí mạng như vậy.

    Chẳng lẽ là loại độc xà lớn? Loại độc xà lớn nhất trên tinh cầu này là Kim Xà, nhưng loại xà này sinh sống ở tít phía nam xa xôi ẩm ướt, cả bình nguyên này không có con nào cả!

    Đáng chết! Nếu không biết là loại rắn nào cắn Aggreko thì không thể tiến hành trị liệu, nếu chậm trễ, mất đi thời gian tốt nhất thì ngay cả thú nhân cường tráng cũng sẽ mất mạng!

    “Arthur, lập tức tới thánh địa mời số 7 đại nhân tới đây.”

    Đầu óc An nhanh chóng chuyển động, đồng thời tay chân cũng không rãnh rỗi, cậu dùng một loại thuốc mỡ màu càng bôi lên vùng da xung quanh miệng vết thương, đây là một loại thảo dược được tinh chế, có tác dụng làm chậm lại độc xà, hi vọng có thể kéo dài một chút thời gian.

    Arthur không nói tiếng nào, trong nháy mắt biến về hình thú, phóng về phía thánh địa.

    “Cái kia…… Aggreko hẳn không có việc gì đi?”

    Một âm thanh non nớt có chút khiếp sợ vang lên bên tai, lúc này An mới phát hiện ngoài Arthur còn có một thú nhân xa lạ vào nhà mình. Bộ dáng đối phương có chút kì lạ, mái tóc bạch kim bóng mượt, trên đầu còn hai vành tai tròn tròn màu đen xù lông, sau lưng còn có một cái đuôi nhỏ, ngắn ngủn, nhưng lại có màu trắng đen.

    Bộ dáng này rất giống hùng tộc trong rừng Ấn Gia! Bất quá cậu cũng từng gặp hùng tộc: tóc, tai và đuôi có màu nâu, một số thì có màu đậm hơn một chút, nhưng chưa từng thấy qua hùng tộc có tóc bạch kim.

    “Tạm thời không có vấn đề, nhưng phải nhanh chóng tìm ra bị loại rắn nào cắn, tiêm huyết thanh mới được.” An ngẩng đầu, cẩn thận đánh giá thú nhân thiếu niên trước mặt.

    “Tóc bạch kim? Cậu là hùng tộc à?”

    “Ân, ta là……” Tất cả lực chú ý của thiếu nhiên đều đặt trên người Aggreko, cậu ta không yên lòng ừ một tiếng, sau đó lâm vào trầm tư.

    Không bao lâu sau, Arthur mang số 7 vội vàng trở lại. An đã sớm làm xong chuẩn bị, lấy máu lấy từ miệng vết thương Aggreko giao cho số 7.

    Số 7 là một người máy trí năng hình trụ, đã tự phát sinh ra trí tuệ, lối suy nghĩ và tình cảm của con người, nó là người bạn thân thiết nhất của Khải Ân, đồng thời cũng là ‘thần sáng thế’ của bộ lạc thú nhân.

    “Là Thanh Diệp xà! Loại xà này cả người có màu xanh, kịch độc vô cùng, sao Aggreko lại chọc tới nó.” Phân tích số liệu xong, số 7 lắc lắc cái đầu tròn vo của mình: “May mắn chỗ tôi có nọc của Thanh Diệp xà, rất nhanh có thể điều chế huyết thanh.”

    Nghe thấy lời số 7, thiếu niên hùng tộc thở phào nhẹ nhõm, nhưng cậu còn chưa kịp bình tĩnh lại thì đã thấy Arthur tức giận đùng đùng đi ra cửa——Arthur sao vậy? Hắn định đi đâu?

    “Arthur, ngươi đi đâu?” An vội vàng gọi lại, nhưng hiển nhiên cậu không thế khống chế được thú nhân này.

    Arthur có chút không thích hợp, toàn thân hắn phát ra khí tức mãnh liệt làm người ta không rét mà run. Hắn quay đầu lại, biểu tình lạnh lùng mà mọi người chưa từng thấy qua, giống như hắn đã hoàn toàn thay đổi, ánh mắt xanh thẳm đông lại làm người ta thấy lạnh lẽo.

    “Ngươi……. ngươi định đi tìm Trúc Tử……” Thiếu niên hùng tộc vô thức thối lui về sau: “Không phải, không phải là Trúc Tử, không phải cậu ta——!”

    “Không phải nó thì còn ai vào đây.” Arthur nhẹ nhàng hỏi lại, ngữ khí bình thản nhưng đôi mắt lại lóe ra hàn quang lạnh như băng: “Ta biết Trúc Tử là bạn ngươi, nhưng nó suýt chút nữa đã giết chết Aggreko! Nó nhất định phải chết!”

    “Arthur, đừng như vậy. Có lẽ không phải Trúc Tử đâu? Có lẽ là con rắn khác….. đừng, đừng tổn thương Trúc Tử được không!” Thiếu niên hùng tộc cố lấy can đảm, bước tới kéo Arthur.

    “Ngươi không cần nói nữa.” Arthur thở hắt ra, vẻ mặt thoáng dịu đi một chút: “Ta sẽ không buông tha nó.”

    “Không được! Arthur, ngươi bình tĩnh một chút! Trúc Tử, cậu ấy sẽ không tổn thương Aggreko đâu, ta tin Trúc Tử——”

    “Chính là ta không tin.”

    Arthur nghiêm mặt đẩy tay thiếu niên, vừa định nhích người lại bị đối phương tiến tới chặn trước mặt.

    “Tin tưởng ta đi Arthur, không phải Trúc Tử làm!”

    “Tin tưởng ngươi? Bằng cái gì.” Thú nhân nhìn chằm chằm thiếu niên, đôi lam mâu trở nên lạnh hơn, ngọn lửa tàn khốc bùng lên: “Ngươi quen biết nó được bao lâu, hả? Chỉ bằng một câu ‘ta tin tưởng’ của ngươi, xứng đáng để em trai ta bỏ mạng sao? !”

    “Tránh ra!” Arthur thấp giọng gầm, bộ dáng hung ác như muốn xé nát người ta.

    “Không, ta không để ngươi đi.” Thiếu niên lảo đảo lui ra sau, nhưng cố chấp không chịu tránh ra: “Ta không để ngươi đi tổn thương Trúc Tử!”

    “Ngươi cho ngươi là ai!” Arthur hung tợn trừng mắt, toàn thân bị ngọn lửa phẫn nộ thiêu đốt. Đột nhiên hắn vươn tay bóp cổ đối phương.

    An vẫn bàng quan đứng bên cạnh quan sát, lúc này mới phát hiện sự tình không ổn, cậu vội vàng lao tới ngăn cản thú nhân đang mất khống chế!

    “Arthur, ngươi định bóp chết cậu ta à——mau dừng tay!”

    An gào to làm Arthur bừng tỉnh. Lúc thú nhân nhận ra mình đang làm gì, thiếu niên hùng tộc đã lâm vào hôn mê.

    Arthur vội vàng buông tay, đứng sững sờ…… hắn nhẹ nhàng đỡ thiếu niên hùng tộc, tiếp đó thống khổ bấu tóc mình, hệt như một đứa nhỏ làm sai chuyện…..

    Nhìn Aggreko vẫn còn bất tỉnh, lại nhìn vẻ mặt đang ảo não hối hận của Arthur, An bất đắc dĩ xoa xoa thái dương đang phát đau của mình——thực là, chuyện phiền toái cứ liên tục kéo tới, rốt cuộc đến lúc nào mới hết đây…..

    “Nói đi, đã xảy ra chuyện gì.”

    …….

    Qua thời gian một chén trà, Arthur đã kể hết mọi chuyện. Thiếu niên hùng tộc gọi là Panda, là một tiểu hùng hắc bạch mũm mĩm đáng yêu vô cùng, cũng là đối tượng mà Arthur ‘vừa thấy đã yêu’ đang cố gắng bắt người ta về bộ lạc; còn người cắn Aggreko tới mức này là một tiểu gia khỏa bán nhân bán xà tên là ‘Trúc Tử’.

    Đã biết sự tình, An cảm giác đầu mình lại càng đau hơn. Sau một lúc lâu, cậu thở dài đứng lên.

    “Ta đi xem tình huống đứa nhỏ kia.”

    Đi vào bên giường, An cẩn thận đánh giá thiếu niên hùng tộc Panda đang mê man. Gương mặt thiếu niên vẫn còn nét ngây thơ, làn da lúa mạch, mái tóc bạch kim vô cùng mềm mại tản mát bên gò má, hai lỗ tai đen mượt như nhung ló ra khỏi mái tóc, nhìn qua vô cùng đáng yêu.

    Đứa nhỏ này là bầu bạn mà Arthur lựa chọn sao? Nhưng người ta rõ ràng là thú nhân a! Thú nhân cùng thú nhân ở cùng nhau không thể sinh sản hậu đại. Chẳng lẽ Arthur không biết, lựa chọn một thú nhân làm bầu bạn sẽ gây ra một trận sóng to gió lớn trong tộc sao?

    Chỉ sợ tộc nhân sẽ không đồng ý lựa chọn của Arthur! Giống như tình huống của cậu vậy, nếu thật sự cậu tiếp nhận Lạc Khắc, sợ là không có tộc nhân nào chấp nhận!

    Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Arthur cúi đầu, tay đặt trên trán, cứ duy trì tư thế đó không nhúc nhích.

    “Tiểu Hùng, cậu ta…… thế nào?” Giọng nói sa sút biểu hiện tâm tình của hắn thực không xong.

    “Không sao, tý nữa sẽ tỉnh lại thôi.” An giúp Panda chỉnh lại tấm chăn, sau đó xoay người đối diện với Arthur, nhịn không được mà quở trách.

    “Ngươi a, cũng không phải đứa nhỏ sao lại không biết thu liễm tính tình vậy! Ngươi nghĩ ai cũng chịu nổi sức lực của ngươi hết à?”

    “Đừng nói nữa……” Arthur chật vật ngẩng đầu, ánh mắt xanh thẳm nhìn về phía tiểu hùng đang mê man, hiện ra hối hận cùng đau lòng hiếm thấy: “Ta không nghĩ mình lại mất khống chế……” Hắn âm thầm siết nắm tay, sắc mặt có chút tái xanh: “Lúc ấy ta hoàn toàn mất lí trí! Ta cảm thấy máu toàn thân đang sôi trào, không ngừng thiêu đốt! Dã thú ngủ đông trong cơ thể căn bản không thể khống chế…. ta thực sự, thực sự không muốn đả thương cậu ta!”

    “Ngươi còn rất trẻ, Arthur.” An hạ tầm mắt, thản nhiên nói: “Sinh mệnh rất yếu ớt. Thú nhân sinh ra đã có sức mạnh cường đại nên dễ dàng xem thường những người yếu hơn mình.” Thú nhân vĩnh viễn không hiểu được, người bình thường khát khao sức mạnh này đến cỡ nào.

    “……… ta đã quá xúc động. Aggreko cơ hồ sắp chết làm ta phẫn nộ, mất hết bình tĩnh.” Arthur lắc đầu, khóe miệng nhếch lên một mạt cười khổ. “Phụ thân đã nói trong cơ thể thú nhân luôn ẩn dấu một con dã thú, bất cứ lúc nào cũng phải bảo trì bình tĩnh; nếu không để con dã thú kia thoát khỏi lồng, người thân thiết nhất bên cạnh mình sẽ bị thương tổn…..”

    An nghiêng đầu nhìn Arthur, đôi ngươi dị sắc tựa hồ hoàn toàn nhìn thấy đối phương.

    “Xem ra tiểu hùng này rất quan trọng với ngươi.”

    “Ta nghĩ vậy…….” Arthur lau mặt, hàng mi tuấn lãng hơn nhăn lại, mang theo vài phần hoang mang: “Chúng ta gặp nhau không quá 5 ngày. Lần đầu tiên gặp ta, cậu ta hoảng sợ tới mức biến hình, con gấu nhỏ hắc bạch làm ta cảm thấy đáng yêu vô cùng……. Panda cơ hồ không hề có chút cảnh giác nào với ta cả, rất dễ dàng tin ta—— con gấu nhỏ nhát gan, đơn thuần, rồi lại cố chấp tới bất ngờ, làm ta không nhịn được muốn ôm cậu ta vào lòng mà che chở……”

    “Nhưng cậu ta không phải giống cái.” An nói toạt ra sự thật này. Arthur là người mà mọi người muốn chọn làm tộc trưởng, tộc nhân có lẽ sẽ không chấp nhận bầu bạn của tộc trưởng là một thú nhân không thể sinh dục, tuy chuyện này đối với An có thể xem là chuyện tốt.

    Giảm bớt một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ làm người ta thực vui sướng, nhưng An tin mình có thể dùng thực lực của chính mình để có được sự tín nhiệm của tộc nhân. Huống chi đối với An mà nói, Arthur cùng Aggreko lại càng giống những đứa em bướng bỉnh cần chăm sóc hơn.

    “Ngươi phải hiểu rõ, nếu ngươi và tiểu hùng ở cùng một chỗ, các ngươi sẽ không có hậu đại.”

    “Ta biết…… chính là tới nay, trái tim ta chỉ rung động vì cậu ta mà thôi. Có tiểu thú hay không, ta không để ý lắm, không phải còn có Aggreko sao.”

    An nhíu hàng mi xinh đẹp, có chút không đồng ý chuyện Arthur đá trách nhiệm qua cho đứa em.

    “Thế còn tộc nhân? Tộc nhân của tiểu hùng sẽ đối xử với cậu ta thế nào? Tộc nhân bộ lạc thú nhân chúng ta sẽ nghĩ gì về chuyện này, ngươi có nghĩ tới chưa?”

    “Ta sẽ bảo vệ tốt bầu bạn của mình.” Arthur có chút kỳ quái liếc An: “Bầu bạn là người ta chọn, liên quan gì tới người khác? Ta vì cái gì phải để ý người ta nhìn thế nào?”

    “Nhưng ngươi là người có thể trở thành tộc trưởng trong tương lai.”

    “Nếu đã đề cử ta làm tộc trưởng, tộc nhân phải tin tưởng sự chọn lựa của ta. Huống chi, quản lý bộ lạc cùng chọn ai làm bạn lữ có liên quan gì?”

    “……..” An rầu rĩ trừng mắt liếc Arthur một cái. Quả nhiên, thú nhân có cùng một lối suy nghĩ a.

    “Vậy tiểu hùng thì sao, ngươi có nghĩ tới cảm nhận của cậu ta không?” An khẽ hỏi một câu: “Tiểu hùng là giống đực, cậu ta có nguyện ý bị một giống đực khác đặt dưới thân hay không, ngươi có hỏi cậu ta chưa? Ngươi nói không cần đứa nhỏ, nhưng tiểu hùng nghĩ thế nào? Cậu ta có phủ nhận thành kiến của mọi người như ngươi không, ngươi đã xác nhận chưa, Arthur?”

    Thân hình cao lớn của thú nhân chợt căng cứng, đáp án đã biểu đạt quá rõ.

    “Ta sẽ không ngăn cản ngươi, nhưng cũng không ủng hộ.” An nghiêng đầu nhìn Arthur, biểu tình lạnh nhạt: “Ta hi vọng ngươi có thể tôn trọng sự lựa chọn của tiểu hùng, còn nữa, thu liễm tính tình đi, đừng phát sinh chuyện bạo lực như hôm nay nữa.”

    Câu này có thể xem là một lời khuyên dành cho Arthur.

    Không bao lâu sau, thiếu niên hùng tộc Panda tỉnh lại. Arthur lập tức vọt tới bên người đối phương, thành khẩn nhận lỗi cùng ân cần hỏi han.

    Im lặng quan sát, từ ánh mắt tiểu hùng cậu nhận ra tiểu gia khỏa này sợ Arthur. Thấy không khí giữa hai người có chút cứng ngắc, An húng hắng đánh vỡ cục diện bế tắc.

    “Arthur, chỗ này có ta được rồi, ngươi tới lo cho Aggreko đi.”

    Đuổi thú nhân đi rồi, cậu đóng cửa, lúc quay lại thì phát hiện tiểu hùng đang ngơ ngác nhìn mình.

    “Sao vậy?”

    Panda vội vàng lắc đầu, gương mặt hơi ửng đỏ. Giống cái trước mặt thực xinh đẹp, nhấc tay nhấc chân đều mang theo hơi thở tao nhã. Ánh mắt lại có màu dị sắc hiếm thấy, tả thanh hữu kim. Đối với Panda rất hiếm khi tiếp túc với người khác mà nói, sự tồn tại của An là một loại kích thích rất lớn.

    Xem sắc mặt đã biết tiểu hùng đang thẹn thùng, An mỉm cười, âm thanh lại càng ôn hòa hơn.

    “Đói bụng không? Giờ cũng khá muộn rồi, ngươi vẫn chưa ăn gì đúng không?”

    Panda gật gật đầu, nghe An nói vậy quả thực cậu nghe thấy tiếng bụng mình đang kêu thì thầm.

    “Thích ăn cái gì?” An nghiêng đầu nhìn Panda, rất muốn đưa tay véo gương mặt ửng đỏ của tiểu hùng, mà thực tế thì cậu đã làm vậy.

    “Trúc, cây trúc.” Panda cúi đầu thực thấp, mặt đỏ tới mức sắp xuất huyết.

    “Trúc?” An ngạc nhiên, cậu chưa bao giờ nghe nói gấu thích ăn trúc, thực kì lạ.

    “Ân.” Tiểu hùng gật gật đầu, vẻ mặt rất thành thực, không giống như đang nói đùa.

    An có chút khó xử, trong nhà cậu không có cây trúc a.

    “Hoa quả được không? Ta không chuẩn bị cây trúc.”

    “Không, không sao……” Panda lắp bắp xua tay, mặt lại càng đỏ hơn: “Không, không cần chuẩn bị, cái gì ta ăn cũng được.”

    “Đây là quả tử vụ chỉ sinh trưởng ở rừng rậm hoang vu, ngươi nếm thử xem.” An cười tủm tỉm đưa một quả màu tím cho Panda. Đối phương cẩn thận cắn một ngụm, ánh mắt lập tức tỏa sáng.

    “Ăn ngon lắm!”

    “Panda.” Thừa dịp tiểu hùng đang ăn ngấu nghiến, có chút thả lỏng phòng bị, An hỏi một vài vấn đề. Tiểu hùng cũng thành thực, vô tri vô thức nói hết mọi chuyện cho An nghe——như là cậu ở bộ lạc hùng tộc cô đơn thế nào, rồi xui xẻo đụng phải Arthur, sau đó làm thế nào trở thành bằng hữu với Trúc Tử, tất cả mọi chuyện đều kể hết ra.

    “Ta…. ta tin rằng Trúc Tử sẽ không hại người….. việc này nhất định có hiểu lầm.” Tiểu hùng rưng rưng nước mắt cắn hoa quả, càng nói càng ủy khuất: “Ta…… ta không phải muốn Aggreko mất mạng, nhưng mà Trúc Tử thực đáng thương…… hắn…..”

    “Ta hiểu. Arthur chỉ nhất thời kích động mà thôi, hắn thực sự rất hối hận, ngươi có thể tha thứ cho hắn không?”

    “Ta không trách hắn……” Tiểu hùng yên lặng buông thức ăn mới gặm được một nửa trong tay, ngơ ngác nhìn mặt bàn, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    “Cám ơn ngươi đã chiêu đãi. An, ta cảm thấy hơi khó chịu, ta đi nghỉ một chút…..” Nói xong, tiểu hùng xoa xoa ánh mắt đã hơi ửng đỏ của mình, yên lặng nằm xuống giường nhỏ.

    An thở dài, biết khúc mắc của tiểu hùng chỉ có mình Arthur cởi bỏ được, vì thế cũng không nói thêm gì nữa. Nhưng cậu không ngờ, đêm đó Panda lại lặng lẽ chạy vào rừng.

    Hôm sau, An thức dậy rất sớm, đang định dặn tộc nhân thu thập chút trúc tươi thì phát hiện không thấy bóng dáng tiểu hùng đâu hết.

    Panda lần đầu tiên tới bộ lạc thú nhân, hầu như không quen thuộc gì ở nơi này, hẳn không nên chạy loạn mới đúng. An lập tức liên tưởng tới chuyện tiểu hùng không ngừng nhắc tới Trúc Tử, xem gia tiểu gia khỏa này tự mình chạy đi tìm tiểu thanh xà rồi.

    Rừng rậm ban đêm tràn ngập nguy hiểm, ngay cả dũng sĩ thú nhân cũng không dám lưu lại nhiều, không ngờ lá gan của tiểu hùng lại lớn tới vậy. An không lo lắng Panda gặp nguy hiểm, vì có ‘lão hổ’ nào đó suốt đêm qua thủ bên ngoài phòng cậu a! Nếu Panda lén chạy đi, Arthur sẽ biết ngay.

    Giờ phút này An đau đầu một chuyện khác, phương bắc truyền tin tới, Arcelor và Keruier đã tự tiện ly khai bộ lạc ưng tộc. Arcelor có thể tự chăm sóc mình đương nhiên không thành vấn đề, phiền toái chính là tiểu nhân ngư Keruier. Thật là, hiện tại sao mấy đứa nhỏ cứ thích lén chạy ra ngoài như vậy! Còn chuyện sơn báo vẫn chưa giải quyết nữa, với tính cách của Ai Tác Nhĩ, hắn sẽ không từ bỏ ý đồ mới đúng.

    “An, sắc mặt ngươi không tốt lắm a.”

    Nhược Hải ôm một đống đồ lớn đi vào nhà gỗ, thấy An nhắm mắt im lặng ngồi trên ghế, cậu chớp mắt, quan tâm đi qua lay vai An.

    “Sao ngươi tới đây?” An nhếch môi: “Lúc này không phải ngươi nên tới đổi dược cho Thuấn sao?”

    Động tác trên tay đột nhiên cứng đờ, Nhược Hải cắn môi, hơn nửa ngày mới mở miệng: “Ta đến đây cũng vì muốn nói chuyện này với ngươi….. có thể, có thể đổi người khác tới đổi dược cho Thuấn được không?”

    “Sao vậy? Nó khi dễ ngươi?”

    “Không có, không có!” Nhược Hải vội vàng lắc đầu: “Tại ta có vấn đề thôi….. ta….. ta sợ mình làm không tốt.”

    “Nhược Hải.” An mở mắt ra thở dài một hơi: “Trong lúc ta vắng mặt, ngươi làm nhiệm vụ y sư trong tộc rất tốt. Vì thế ngươi phải tự tin lên.”

    “Ta…… chăm sóc người khác thì không thành vấn đề, chính là Thuấn……” Nhược Hải bất an vặn vẹo ngón tay, chỉ cần căn thẳng cậu sẽ làm ra hành động này.

    “Ngươi chán ghét Thuấn sao?”

    “Không phải!” Nhược Hải vội vàng phủ nhận, ánh mắt chạm phải vẻ mặt trêu tức của An, gương mặt lập tức đỏ bừng.

    “Không chán ghét, tức là thích?”

    “Không có….. ta, ta mới…… cái kia….. thích….. ta, ta…….”

    “Nhược Hải.” An mỉm cười đứng dậy, lắc lắc ngón tay trước mặt tiểu nhân ngư: “Nói dối không phải trẻ ngoan a.”

    “Ta……. ta……..” Ấp úng nửa ngày, Nhược Hải cuối cùng cũng chiến thắng được sự xấu hổ, đỏ mặt thừa nhận: “Ta thích Thuấn, nhưng mà hắn chán ghét ta….” Nói xong, gương mặt nhỏ nhắn trở nên ảm đạm.

    “Sao ngươi biết nó chán ghét ngươi?” An nhẹ nhàng hỏi, ngón tay thon dài khẽ nâng cằm Nhược Hải.

    Đôi mắt bị ép phải đối mặt với An, gương mặt xinh xắn của Nhược Hải ủy khuất không nói nên lời, cứ như sắp khóc tới nơi.

    “Thuấn hắn, hắn lần nào nhìn thấy ta cũng tức giận….. lúc nói chuyện với ta, cứ rống ta thôi.”

    “Đứa ngốc~ Thuấn chỉ là không có kiên nhẫn, hắn đối với ai cũng vậy.” An xoa đầu Nhược Hải, an ủi nói: “Đừng để bề ngoài của nó dọa, kì thực nó là một người rất cô độc.”

    “Ta dạy cho ngươi một cách.” An thần bí nháy mắt: “Sau này Thuấn còn rống ngươi, ngươi cứ rống to hơn nó là được.”

    Nhược Hải trợn to mắt! Rống lại Thuấn? ! Này tính là biện pháp gì a?

    “Tin tưởng ta, rất có hiệu quả đó, cứ vậy Thuấn sẽ nhớ ngươi thật kỹ.”

    “Ta, ta…..”

    “Im lặng không bằng hành động, mau đi đi. Thuấn còn chờ ngươi đổi thuốc đó.”

    Tiễn Nhược Hải, An lại lâm vào trầm tư. Mấy năm nay tộc trưởng Khải Ân thường xuyên ra ngoài, sự tình lớn nhỏ trong tộc đều do một tay Uy Tạp Đặc xử lý. Mà hiện tại, Uy Tạp Đặc ám chỉ cậu nên từ bỏ.

    An biết ngày tuyển cử tộc trưởng mới không còn xa, rất nhanh sẽ tới. Chuyện tộc sơn báo lần này là một khảo nghiệm quan trọng. Cậu biết rõ suy nghĩ của người cạnh tranh—— tên Lộ Duy Khắc kia trong đầu chỉ biết bạo lực, phỏng chừng rất nhanh sẽ tập trung số dũng sĩ duy trì hắn, chạy tới tấn công bộ lạc sơn báo. Nhưng làm vậy chỉ làm tăng thêm thù hận giữa hai bộ lạc, phải ngăn cản mới được. Huống chi chuyện này cũng do cậu mà ra, An hiểu mình có trách nhiệm phải hóa giải mâu thuẫn hai tộc.

    Chính là nếu một mình tới đó không phải tiện nghi cho tên Ai Tác Nhĩ sao. Gọi Thuấn? Không được, đứa nhỏ kia còn đang bị thương; Maya cùng Tác Lan Đặc hiện giờ không có mặt trong bộ lạc; Bái Luân còn quá trẻ, cặp song sinh Arthur cùng Aggreko căn bản không thể trông cậy…..

    Ai…… thật sự đau đầu.

    Nhắm mắt lại, trong đầu đột nhiên hiện ra một thân ảnh quen thuộc…… Lạc Khắc!

    Mở trừng mắt, An bị ý nghĩ của mình dọa sợ. Lạc Khắc? Vì sao lại nghĩ tới Lạc Khắc? Bất quá….. cẩn thận nghĩ lại thì Lạc Khắc quả thực là sự lựa chọn tốt nhất. Kế thừa huyết thống cường đại của Mục Pháp Sa, chỉ một ánh mắt cũng đủ thuyết phục thú nhân. Ngay cả trong bộ lạc thú nhân cũng không tìm được thú nhân mạnh hơn Lạc Khắc.

    Chính là….. mình rõ ràng không muốn xuất hiện cùng Lạc Khắc nữa…..

    An khép mắt, biểu tình có chút tối tăm. Quả thực nếu mở miệng, Lạc Khắc nhất định sẽ đáp ứng yêu cầu của cậu. Nhưng An cũng hiểu được phần thù lao mà hắn muốn là gì——đứa cháu của cậu chưa bao giờ làm không công cho ai.

    Lạnh lùng là thiên tính của thú nhân, bọn họ sẽ không thèm tốn chút tâm tư nào cho người ngoài.

    Chấp nhất của Lạc Khắc làm người ta sợ hãi, nhưng điều An sợ nhất là trái tim mình sẽ dao động…..

    Thời gian trầm tư chậm chạp trôi qua từng phút, suy nghĩ của An bị tiếng ồn ào bên ngoài đánh gãy. Loáng thoáng nghe thấy tiếng tộc nhân gọi tên Khải Ân, An cả kinh lập tức chạy ra nhà gỗ.

    Khải Ân có mái tóc vàng óng nên đứng trong đám người vô cùng nổi bật, năm tháng tựa hồ không lưu lại nhiều dấu vết trên mặt hắn. Con người mới có thể sống hơn 200 năm, một khi tiến vào thời kì trưởng thành, tướng mạo sẽ không có sự thay đổi quá lớn.

    Bất quá hiển nhiên chuyện làm tộc nhân kích động không phải Khải Ân trở về, mà hắn cùng Tây Thụy Tư có mang về một thiếu niên kì quái. Thiếu niên ngắm nghiền hai mắt, sắc mặt xám như than chì, cánh tay cùng bụng nổi lên một đám vảy xanh lá. Càng quỷ dị hơn là từ phần bụng dưới trở xuống của thiếu niên là một chiếc đuôi rắn thô to màu xanh.

    Bộ dáng bán nhân bán xà này —— chẳng lẽ đây chính là Trúc Tử mà Panda nói?

    “Tộc trưởng, đây là……..?” Đẩy đám người, An bước tới.

    “An, ngươi tới thật đúng lúc, theo ta tới thánh địa.” Khải Ân ngoắc tay bảo An đi theo, tiếp đó hắn quay đầu phân phó nhóm thú nhân chờ bên cạnh.

    “Lộ Duy Khắc, ngươi mang theo dụng cụ truy tìm tiến lên núi. Arthur bị trúng độc xà nhất thời không thể động đậy, ngươi mang nó về đây.”

    Lộ Duy Khắc lĩnh mệnh, trước khi đi còn liếc mắt nhìn An đầy ghen tị.

    Sau khi theo Khải Ân tiến vào thánh địa, An nhịn không được hỏi một loạt vấn đề, cậu có rất nhiều nghi hoặc.

    “Mọi chuyện số 7 đã nói cho ta biết.” Khải Ân lẳng lặng nhìn xà nhân đang mê man bất tỉnh, trầm ngâm nói: “Sau khi nhận được tin Aggreko gặp chuyện không may, ta tập tức quay về bộ lạc. Kỳ thực ta cùng Tây Thụy Tư cũng không đi quá xa, ta luôn tìm kiếm đứa nhỏ này.”

    “Tìm…… Trúc Tử?”

    “Đúng vậy. Trúc Tử mang gen bệnh hiếm thấy được di truyền từ gia tộc. May mắn bây giờ vẫn chưa quá muộn.” Ngón tay nhẹ nhàng xoa lên hàng mi nhíu chặt vì thống khổ của tiểu thanh xà đang mê man, Khải Ân nhớ lại.

    Hơn mười năm trước, hắn cùng Tây Thụy Tư gặp một xà nhân sắp chết ở phụ cận rừng Ấn Gia. Đối phương cơ hồ đã hoàn toàn thú hóa, sắp đánh mất nhân tính.

    Khải Ân mất rất nhiều công phu mới ngăn cản ‘thú tính’ bộc phát trong cơ thể người nọ. Xà nhân trước khi chết nói cho Khải Ân biết mình có một đứa nhỏ, hắn cầu xin bọn họ cứu vớt đứa nhỏ kia. Nhưng lúc hắn và Tây Thụy Tư tới bộ lạc xà nhân nói thì đứa nhỏ đã bị đuổi ra ngoài từ sớm.

    Từ lúc đó Khải Ân cứ day dứt chuyện này mãi.

    Thông qua phẫu thuật thi thể xà nhân, Khải Ân phát hiện dây thần kinh kiềm chế của xà rất kém, nó cũng là nguyên nhân chủ yếu làm bọn họ phát sinh biến dị. Trên người thú nhân ít nhiều cũng tồn tại loại thiếu hụt này. Nếu hóa thú quá thường xuyên, thú nhân sẽ bị mất kiểm soát, vì thế Khải Ân luôn nhắc nhở tộc nhân——phải học cách kiềm chế, học cách áp chế xúc động và thú tính nguyên thủy trong cơ thể, ngàn vạn lần đừng để nó khống chế lại mình.

    “Bệnh của Trúc Tử có thể chữa khỏi không?”

    “Được, may mắn phát hiện đúng lúc.” Khải Ân tiếp nhận kim tim từ số 7, chậm rãi tiêm thuốc vào cơ thể tiểu thanh xà: “Bất quá vẫn cần quan sát thêm một thời gian. An, phiền ngươi chăm sóc Trúc Tử rồi.”

    An gật đầu. Vừa lúc cậu đối với xà nhân cũng rất tò mò, nhân cơ hội này có thể quan sát một phen.

    “Ta nghe nói tộc sơn báo gần đây đã xâm chiếm bộ lạc thú nhân. Không phải bọn họ rất thân thiết với chúng ta sao?”

    Nghe Khải Ân hỏi, cơ thể An trở nên cứng đờ.

    “Thật xin lỗi, chuyện này hoàn toàn do sơ sẩy của ta…..”

    Khải Ân nhướng mi, nếu đổi lại lạ người khác trong bộ lạc gây ra chuyện hắn cũng không kinh ngạc, nhưng….. nếu là An? An chính là người hắn an tâm nhất trong bộ lạc.

    “Chuyện tộc sơn báo, ta sẽ xử lý tốt.”

    “Ta đương nhiên tin tưởng năng lực của ngươi.” Khải Ân vỗ nhẹ vai An: “Đừng tạo áp lực quá lớn cho mình.”

    An từ nhỏ đã theo bên người hắn, là đứa nhỏ có tư chất xuất sắc nhất. Khải Ân biết An rất sùng bái mình, cũng có ý tưởng trở thành tộc trưởng, về điểm này Khải Ân rất tán thành. Một mặc hắn hi vọng An có thể kế thừa mình, nhưng về phương diện khác lại không khỏi lo lắng cho tương lai An—— để một giống cái gầy yếu thống lĩnh thú nhân cường hãn, quá gượng ép.

    Quan sát hết nửa ngày, lúc tình huống tiểu thanh xà ổn định Khải Ân mới thở phào nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng cũng giải quyết được tâm sự này.

    Sau khi trở về bộ lạc hắn lập tức mở cuộc họp gia đình…… bất quá, tha vì nói họp thì nói là đại hội đánh nhau thì đúng hơn. Đối với cặp song sinh Arthur và Aggreko, trước nay Khải Ân vẫn luôn đau đầu.

    Đứa em Aggreko bị rối loạn chức năng vận động cơ mặt, đối với ai cũng hé ra bộ mặt lạnh lùng, lời nói lại ít ỏi tới đáng thương. Nhưng đây không phải điều làm Khải Ân lo lắng nhất, theo kinh nghiệm của hắn, Aggreko chỉ có tính cách lạnh lùng mà thôi, loại tật xấu này của thú nhân lúc gặp được bầu bạn định mệnh sẽ được cải thiện rất nhiều. Ngược lại Khải Ân rất lo lắng cho đứa anh Arthur, lúc nào cũng trưng ra bộ mặt tươi cười bất cần, hỉ nộ vô thường, sắc mặt cứ biến đổi không ngừng, tính tình nóng nảy.

    Hai gia khỏa này không đứa nào nào làm người ta bớt lo! Khải Ân thực nghi ngờ, nếu giao bộ lạc cho một trong hai đứa, chắc chưa tới hai, ba ngày tộc nhân đã tức tới giơ chân.

    “Ta mới không làm tộc trưởng.”

    Arthur biểu lộ rõ quyết tâm của mình, Aggreko cũng lắc đầu, không muốn nhận củ khoai lang phỏng tay này. Khải Ân cười lạnh nhìn hai anh em. Trong lòng thầm mắng đứa con Á Luân Đặc không chịu gánh trách nhiệm, đang tiêu dao bên ngoài của mình. Hắn thực buồn bực, rõ ràng đều là huyết mạch của Tây Thụy Tư, vì sao lại không giống bọn họ chút nào? Đám nhỏ này không đứa nào có tính trách nhiệm hết!

    “Ta mới không ngốc tới mức trông cậy vào các ngươi.” Khải Ân bất đắc dĩ đỡ trán: “Lần này trở về ta có chuyện quan trọng hơn, ta sẽ chọn một người đại diện tộc trưởng phụ trách mọi chuyện trong bộ lạc. Chuyện này ta đã dặn Uy Tạp Đặc và số 7, bọn họ sẽ đề nghị một số người.”

    “Vậy tộc trưởng thì sao? Không lưu lại sao?” An vẫn im lặng đứng nãy giờ, lúc này nhịn không được mở miệng hỏi.

    “Ta còn rất nhiều việc phải hoàn thành.” Khải Ân thản nhiên nói: “Bộ lạc đã phát triển theo quỹ đạo, ta không có khả năng cứ ở đây mãi, tộc nhân cần một người lãnh đạo mới.”

    Nghe thế, An yên lặng siết hai nắm tay.

    “Uy Tạp Đặc cùng số 7 sẽ có sự lựa chọn công bằng, mặc kệ là thú nhân hay giống cái. Mặc khác, An, ta tin tưởng ngươi có năng lực giải quyết phiền toái bộ tộc sơn báo mang tới, ta thực chờ mong.”

    Khải Ân đặt tay lên vai An, ánh mắt xanh thẳm tràn ngập tín nhiệm cùng mong chờ. Điều này làm An rung động, cậu biết Khải Ân kỳ vọng rất lớn vào mình, cũng vì thế mà cậu càng cố gắng tạo ra thành tích, làm mọi người phải nhìn mình bằng cặp mắt khác xưa.

    “Vậy tộc trưởng định bao giờ rời đi, ta sẽ chuẩn bị trước.”

    Khải Ân vui vẻ gật đầu, quả nhiên An có thể lo lắng mọi việc rất chu đáo, so với đám nhỏ không chịu thua kém này thì mạnh mẽ hơn nhiều.

    “Chờ giải quyết chuyện tiểu thanh xà xong. An, mấy ngày nay phiền ngươi và Aggreko chăm sóc Trúc Tử.”

    Aggreko nghe vậy thì lập tức ngẩng đầu, sắc mặt vẫn còn tái nhợt nhưng so với mấy hôm trước đã tốt hơn nhiều. Hắn chậm chạp gật đầu, đầu óc đã sớm bay tới bên cạnh tiểu thanh xà.

    An hiểu rõ, cậu đã sớm nhìn ra Aggreko khác thường, gia khỏa này đại khái cũng giống Arthur đi. Bất quá lúc này cậu càng quan tâm tới tiểu hùng Panda hơn, Arthur không mang tiểu hùng trở về, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

    “Arthur, Panda đâu? Sao không trở về cùng ngươi?”

    “Panda, là ai?” Khải Ân tò mò nhìn Arthur, chỉ thấy lớp da mặt dày cộm của đối phương hiện lên một tia mất tự nhiên, trong lòng có chút bất hảo.

    “Là hùng nhân Arthur mang về, một con gấu hắc bạch rất hiếm thấy.” An cười hì hì trả lời thay Arthur.

    “Gấu hắc bạch….. gấu, gấu mèo!”

    Khải Ân kinh hoảng, ngụm trà trong miệng phun hết lên mặt cặp song sinh. Rất hiếm khi hắn kích động như vậy, Tây Thụy Tư kỳ quái liếc mắt nhìn.

    Khải Ân không thèm để ý, vội vàng kéo vạt áo Arthur, truy hỏi.

    “Có phải là tứ chi, lỗ tai, mắt có màu đen, còn lại toàn thân là màu trắng?”

    Arthur gật đầu lia lịa.

    “Gấu mèo…… gấu mèo…… không ngờ còn có gấu mèo…..” Khải Ân mờ mịt thì thào, cư nhiên ngay cả gấu mèo cũng có, thực sự không thể tin nổi! Chẳng lẽ tinh cầu này còn che dấu rất nhiều bí mật? Chẳng lẽ trong lúc cấy gen gấu có xảy ra sai lầm?

    Khải Ân không khỏi có chút động tâm, hắn rất thích loại động vật đáng yêu đầy lông mao mềm mại. Trước kia trên địa cầu, loại gấu mèo này rất hiếm thấy, hiện tại cư nhiên có một thú nhân gấu mèo, bảo người ta làm sao không kích động!

    “Gấu mèo? Ngươi nói tiểu hùng sao, chẳng lẽ cậu ta là kết hợp của gấu với mèo? Thoạt nhìn không giống a…..” Arthur vuốt cằm, cẩn thận nghĩ lại, bất quá trừ bỏ bộ dáng ngây thơ, hắn quả thực không thấy Panda có điểm nào giống ‘mèo’ a——so với đám hùng tộc man rợ thì Panda nhỏ bé hơn nhiều, lông mao cũng đáng yêu vô cùng, bất quá nếu so với mèo thì…..

    “Ngươi đừng có mà đánh chủ ý lên gấu mèo đấy.” Khải Nhân nhìn Arthur cảnh cáo: “Cậu ta còn trân quý hơn cả con lão hổ gà mờ nhà ngươi.”

    Arthur sờ sờ mũi, nhếch miệng lộ ra nụ cười đáng ăn đấm làm Khải Ân nhịn không được muốn ngửa mặt lên trời mà than thở—— hắn và Tây Thụy Tư đều rất bình thường mà, vì cái gì sinh ra đám nhỏ lại ngày càng quái dị thế này…… Đứa con bất hiếu Á Luân Đặc đã đủ làm hắn đau đầu; bây giờ thì hay rồi, cặp song sinh đứa thì khoái tiểu thanh xà lạnh lùng điên cuồng, đứa thì chạy theo trêu chọc gấu mèo! Thật sự là……

    “Thiếu úy, đã có kết quả.” Đúng lúc này, số 7 đánh vỡ yên lặng, nó nhích cơ thể tròn vo của mình vào ốc.

    “Trúc Tử thế nào?”

    “Tình huống khôi phục rất tốt, các tế bào chữa trị được tiêm vào cơ thể đã bắt đầu phát sinh tác dụng.”

    “Đại khái bao giờ sẽ tỉnh lại.”

    “Rất nhanh, một giờ nữa thuốc mê sẽ mất hiệu lực.”

    “Chuẩn bị một chút đi, ta và ngươi tới thánh địa.”

    Khải Ân đứng dậy định cùng số 7 quay lại thánh địa. Đột nhiên hắn dừng lại, nhớ được tin tức lúc trước nhận được, quay đầu lại hỏi An đang đứng cúi đầu.

    “Phương bắc có truyền tin tới phải không?”

    “Đúng vậy, là tin về Arcelor.” An đáp: “Hình như có nhắc tới mãnh sư.”

    “Mãnh sư…….” Hàng mi xinh đẹp khẽ nhíu, ánh mắt Khải Ân lóe lên một tia lo lắng: “Đứa nhỏ này sao lại có quan hệ với mãnh sư.”

    “Andy nói Arcelor rất có thể sẽ đi về phía nam, hắn có việc không đi được, vì thế nói chúng ta chú ý một chút.” Andy là thủ lĩnh đời tiếp theo của bộ lạc lang tộc ở phương bắc, còn Arcelor là đứa nhỏ của tộc trưởng ưng tộc phương bắc và Liên Hoa, bọn họ có quan hệ chặt chẽ với bộ lạc thú nhân.

    “Thời gian này phái nhiều người ra ngoài một chút.”

    “Ân, ta đã phân phó bọn A Khắc chú ý.”

    Khải Ân hài lòng gật đầu, đối với An hắn rất tán thưởng. Chỉ tiếc An là giống cái, bằng không hắn đã trực tiếp tuyên bố An là tộc trưởng kế nhiệm.

    Để một giống cái gầy yếu thống lĩnh thú nhân cường hãn quá gượng ép——thiên tính của thú nhân rất hiếu chiến, tính tình quật cường cho dù cả trăm con trâu cũng không kéo nổi. Bọn họ rất ít khi chịu nói chuyện đàng hoàn, chỉ biết dùng sức mạnh để giải quyết. Vạn nhất để An làm tộc trưởng, lúc tranh chấp một gia khỏa nào đó nhất thời xúc động, một quyền thôi cũng đủ đấm bay An!

    Có điều kiện lại sợ trách nhiệm, cứ luôn tìm cớ trốn tránh; có tư chất thì lại không có điều kiện, thật sự làm Khải Ân bất đắc dĩ……

    Có lẽ hắn nên tìm ai đó tới trợ giúp An? Tìm ai bây giờ? Mục Pháp Sa cùng Địch Đặc đã ra ngoài du lịch, rất khó tìm về; Lam Tát Tư cùng Lai Nhân thì ở tít trong rừng rậm hoang mạc; Maya thì tính tình quá trầm, Thuấn thì lại quá bạo…..

    Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có một người!

    “An, lúc ta trở về có gặp Lạc Khắc. Không nhờ nhoáng một thời gian, đứa nhỏ kia đã trưởng thành thành một dũng sĩ thú nhân dũng mãnh.”

    Trước khi đi, Khải Ân mỉm cười nói một câu, nhưng nó lại làm nụ cười của An cương cứng trên môi.

    Nhìn theo bóng Khải Ân, An siết chặt nắm tay, móng tay bấu sâu vào sa thịt……

    Hoàn Chương 5.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu 6
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [6] [Thượng]

    *****

    Hai ngày sau, Khải Ân rời khỏi bộ lạc thú nhân, trước lúc đi hắn triệu tập tất cả tộc nhân tuyên bố chuyện tuyển chọn tộc trưởng kế nhiệm. Hắn nói: mặc kệ là ai, chỉ cần là cư dân trong bộ lạc thú nhân, bất luận là ai cũng có quyền tranh cử.

    Quyết định này trong nháy mắt nhấc lên một trận chấn động trong bộ lạc. Lộ Duy khắc cầm đầu nhóm dũng sĩ thú nhân trẻ tuổi đồng lứa bắt đầu rục rịch, tất cả đều xoa tay chuẩn bị nghênh đón thử thách này.

    Bởi vì người nắm quyền tuyển chọn cuộc tuyển cử này là Uy Tạp Đặc, nên sau khi Khải Ân và Tây Thụy Tư rời đi, những nhàn nhàn nhã của hắn cũng biến mất, cả ngày cứ bị một nhóm dũng sĩ thú nhân tinh lực dư thừa vây quanh hỏi này hỏi nọ.

    Cá tính Uy Tạp Đặc thích yên lặng, là người ít nói, năng lực nhẫn nại có thể xem là tốt nhất trong bộ lạc; chính là cả ngày này đối mặt với một đống câu hỏi như ‘Chừng nào tiến hành quyết đấu?’, ‘Đi săn mang về nhiều con mồi hơn có được thêm điểm không?’, ‘Có cần bắt con mồi thể hình lớn không?’, hắn thực sự cảm thấy ăn không tiêu.

    “Uy Tạp Đặc! Hôm nay ta bắt được một con bạo long!” Lộ Duy Khắc vô cùng đắc ý quát to.

    Nhìn con bạo long khổng lồ to như một tòa núi nhỏ chiếm hết phân nửa đường đi, trán Uy Tạp Đặc không khỏi nổi đầy hắc tuyến——đây là lần thứ mấy rồi? Đám gia khỏa tinh lực dư thừa này ngày nào cũng ôm đám con mồi khổng lồ chạy tới nhà hắn. Bọn họ nghĩ ai bắt được con mồi bự nhất là có thể làm tộc trưởng chắc?

    “Lộ Duy Khắc, ta nói rất nhiều lần rồi, không cần đi săn loại con mồi này.”

    Bạo long hung mãnh tàn bạo, quả thực là con mồi chứng minh thực lực tốt nhất, nhưng thịt chúng nó rất cứng, nếu làm thức ăn quả thực nuốt không xong. Đám mãnh thú thể hình lớn tỷ như bạo long, tê giác, ngạc la thú linh tinh, mấy ngày nay đã chất đầy kho dự trữ của bộ lạc! Túy ý bắt giết con mồi sẽ phá hủy môi trường sinh thái; điều càng làm Uy Tạp Đặc phiền não là đám con mồi không thể ăn này nếu vứt bỏ sẽ đưa tới một đám mãnh thú ăn thịt, làm hắn không thể không đẩy mạnh công tác phòng vệ trong bộ lạc.

    Rõ ràng đã nói bao nhiêu lần rồi mà đám dũng sĩ thú nhân tứ chi phát triển này cứ không ngừng mang thi thể mãnh thú về, còn khoe khoang sức mạnh của mình nữa chứ. Nếu quả thực để Uy Tạp Đặc chọn, hắn sẽ không chút lưu tình loại hết đám ngốc không biết nghe lời này! Chỉ tiếc, người có suy nghĩ thực sự lại không nhiều, nếu loại hết thì chỉ còn đám thú nhân không hứng thú với chức vị tộc trưởng mới ác, mà trong đó là tính cả cặp song sinh nhà Khải Ân.

    Khải Ân trước khi đi đã nói, giống cái cũng có quyền tranh cử. Quan điểm này số 7 và Khải Ân rất thống nhất, nhưng Uy Tạp Đặc không đồng ý. Hắn không phủ nhận giống cái có tư duy hơn thú nhân, nhưng mà hắn cũng hiểu rất rõ sự khác biệt về sức mạnh của hai bên. Vì thế trước mắt, Uy Tạp Đặc đang cân nhắc chọn dũng sĩ thú nhân để đề cử.

    “Wow! Là bạo long trưởng thành, Lộ Duy Khắc, ngươi thực lợi hại a.” Mễ Gia mỉm cười đi ra khỏi nhà gỗ của mình và Uy Tạp Đặc, anh kéo tay bầu bạn bảo hắn đừng tức giận. Uy Tạp Đặc mấy ngày nay luôn hé ra bản mặt lạnh băng, phỏng chừng đã sắp nhẫn tới cực hạn rồi.

    “Nghe nói Khắc Lí Tư săn về một đầu cự xỉ tượng, ngà dài hơn hai thước a~”

    “Thật sao! Gia khỏa kia cư nhiên thu phục được cự xỉ tượng tính tình táo bạo! Ở đâu?”

    “Ngay phía đông quảng trường kìa.”

    Mễ Gia đưa tay chỉ về hướng quảng trường, Lộ Duy Khắc bật người lao qua, ngay cả con mồi mình vất vả bắt được cũng không thèm quan tâm, trực tiếp để ngay cửa nhà Uy Tạo Đặc, làm hắn lại càng buồn bực hơn nữa.

    “Ha hả, đám trẻ bây giờ thực có sức sống nhỉ.”

    “Rất có sức sống.” Uy Tạp Đặc yên lặng thu dọn tàn cục: răng nanh bạo long có thể lưu lại, còn mấy thứ khác….. xem ra đêm nay lại phải ăn món nhẹ rồi.

    “Xem bộ dáng Lộ Duy Khắc có vẻ không phục lắm, ngươi nói xem liệu tối nay nó có lôi một đầu cự xỉ tượng về không?”

    Biết rõ bầu bạn đang phiền não chuyện gì, Mễ Gia cố ý kích thích đối phương, quả nhiên, sắc mặt Uy Tạp Đặc lại càng khó coi hơn.

    “Ngươi đừng kích thích nó nữa.”

    “Nếu không thì làm sao đây? Nếu không nhận được lời tán thưởng của ngươi Lộ Duy Khắc sẽ không dễ dàng rời đi. Huống chi ta chỉ nói sự thật, Khắc Lí Tư quả thực đã săn cự xỉ tượng mà.”

    Xem ra buổi tối ăn nhẹ còn chưa đủ, ngay cả bữa khuya cũng không thoát kiếp! Uy Tạp Đặc bất đắc dĩ thở dài.

    “Cứ vậy thì không được, đám nhỏ này quá non nớt, làm việc quá xúc động, mù quáng.”

    “Ta biết.”

    “Phải ngăn cản hành vi của đám dũng sĩ thú nhân.”

    “Ân.”

    “Mau chóng chọn ra tộc trưởng kế nhiệm là biện pháp tốt nhất.”

    “Ta cũng muốn vậy.”

    “Ta thấy An không tồi.”

    “Đúng vậy…… cái gì, không được!”

    Uy Tạp Đặc nhíu mày, bất tri bất giác hắn đã hùa theo lời bầu bạn.

    “Ta biết ngươi lo lắng cái gì, bất quá~~” Mễ Gia vỗ vai bầu bạn, cười tủm tỉm ném qua một câu đầy thâm ý rồi bỏ đi.

    “Đừng xem thường giống cái.”

    Ý gì đây? Uy Tạp Đặc biết bầu bạn mình nếu đã nói có nghĩa đã nắm chắc, Mễ Gia biết gì đó sao? Quên đi, mặc kệ.

    Uy Tạp Đặc bất đắc dĩ xem xét thi thể bạo long khổng lồ, quyết định xử lý anh chàng to con này trước. Thú nhân dũng sĩ trẻ tuổi thực là chỉ biết tạo ra phiền toái cho hắn…… ai!

    …….

    “An, mau ra đây, ta mang thứ tốt về này!”

    Không khí yên tĩnh bị tiếng gào đột ngột đánh gảy, An dùng đầu ngón chân cũng biết người tới là ai. Trừ bỏ gia khỏa Thuấn không có thần kinh kia thì còn ai lớn giọng kêu gào ngoài phòng cậu như vậy nữa?

    “Đây là cái gì?” Hàng mi mảnh nhướng cao, ngón tay trắng nõn chỉ về phía ‘vật thể không rõ’ đã chắn hết phân nửa ánh mặt trời, An tựa vào cạnh cửa, biểu tình vừa buồn cười lại bất đắc dĩ.

    “Sao biển khổng lồ a!”

    “Ta đương nhiên biết nó là sao biển khổng lồ.” Xoa xoa huyệt thái dương, An tựa hồ có thể thấu hiểu tâm tình nặng nề của Uy Tạp Đặc mấy ngày nay: “Ý ta hỏi là ngươi bắt nó về làm cái gì?”

    “Đương nhiên là giúp ngươi a!”

    “Giúp ta?”

    “Đúng vậy!” Tiểu hắc báo ưỡn ngực, tuyên bố: “Ta biết ngươi muốn làm tộc trưởng, yên tâm, ta nhất định duy trì ngươi.”

    “Nga?” An nhếch khóe miệng, khó có lần kiên nhẫn nghe hắn nói hết: “Ngươi định giúp ta thế nào?”

    “Ta nghĩ rồi. Mấy ngày nay đám thú nhân muốn làm tộc trưởng toàn bắt đám mạnh thú đại hình về, ngươi cũng không thể lạc hậu. Ngươi đem con sao biển này cho Uy Tạp Đặc xem, nói là ngươi bắt được.”

    “Ngươi cảm thấy Uy Tạp Đặc sẽ tin à?”

    An khiêu mi, đôi chân thon dài bước về phía con sao biển khổng lồ. Lại sinh vật không xương khổng lồ này sinh sống ở vùng đá ngầm khô khan, sống quần thể, là loài ăn thịt rất hung mãnh, bình thường nó sẽ ẩn mình trong đám đá ngầm rồi bất ngờ phục kích con mồi đi ngang.

    Chậc chậc ~~ con sao biển này cao cũng gần bằng một người đi. Tuy nói so với đám thú lớn thì con sao biểu này không là gì, nhưng trong đàn sao biển thì có thể nói là lớn.

    “Yên tâm, ta đã suy nghĩ kĩ mới chọn sao biển làm mục tiêu. Ngươi tuyệt đối có thể kéo nổi con sao biển khổng lồ này.”

    “Ân~ đúng vậy.” An gõ gõ thân thể đầy thịt của con sao biển, bên dưới lớp da cứng toàn là mỡ vì thế sức nặng cũng không bao nhiêu.

    “Một mình ta xuyên qua rừng rậm đầy nguy hiểm, sau đó băng qua sông Á Gia đầy cá sấu hung mãnh, sau đó thuận lợi sống sót khỏi bầy khủng long ở mỏm núi Ma Tạp; tiếp đó ta dễ dàng bẫy được con sao biển này, sau đó kéo một con sao biển trưởng thành có cân nặng khoảng 300m từ độ sâu hơn 10 mét kéo lên, sau đó một đường khiên về bộ lạc thú nhân~~ngươi nói đúng không?”

    “…….” Từng giọt mồ hôi lạnh thấm ra ướt cả trán. Hắn quên mất chuyện thú nhân dễ dàng làm được, đối với giống cái lại khó như lên trời.

    “Kia….. hay là nói ngươi cùng ta bắt được?”

    “Thuấn, ý tốt của ngươi ta nhận.” An thở dài một hơi, không biết nên giải thích thế nào để tiểu hắc báo hiểu, làm những chuyện này căn bản là phí công vô ích.

    “Đối với chuyện tranh cử tộc trưởng, ta có sắp xếp rồi, ngươi không cần lo lắng……”

    “Ha ha!”

    Bỗng dưng một âm thanh chói tai bất thình lình truyền tới. An nhíu mày, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn về phía vị khách không mời mà tới—— Lộ Duy Khắc, lại là gia khỏa này.

    “Sao vậy? Biết mình không có phần thắng nên tìm sự giúp đỡ sao? Nói xem, ngươi cho Thuấn ưu đãi gì?” Ánh mắt càn rỡ lướt qua người An cùng Thuấn, thú nhân nhếch môi, mỉm cười vô cùng ái muội.

    “Ngươi có ý gì!” Thuấn tạc mao nhảy dựng lên, nắm tay siết chặt, chỉ cần Lộ Duy Khắc dám nói một tiếng lỗ mãng thôi hắn sẽ vung quyền tới!

    “Thuấn! Không cần động thủ.”

    An tựa hồ không hề tức giận, khóe môi duyên dáng nhếch lên, ánh mắt ngập nước, đuôi mắt hơi xếch lên. Cậu khẽ nâng chiếc cầm tinh xảo, biểu tình 3 phần khiêu khích, 7 phần cao ngạo.

    “Lộ Duy Khắc, ta khuyên ngươi tha vì ở đâu tra hỏi ta không bằng nên suy nghĩ xem làm thế nào để thắng Khắc Lí Tư thì hơn.”

    “Thiết!” Nghĩ đến còn có chuyện quan trọng hơn, thú nhân khó chịu thầm mắng một câu, sau đó vội vàng chạy đi.

    Nhìn bóng dáng cao lớn dần dần đi xa của Lộ Duy Khắc, An có chút đăm chiêu: “Ngươi nói không sai, Thuấn.”

    “A?” Đột nhiên bị gọi tới, tiểu hắc báo có chút mờ mịt.

    “Ta nên hành động.”

    “Thuấn, theo ta tới bộ lạc sơn báo.” Hai hàng chân mày hơi nhíu lại sau đó lập tức giãn ra. An nhếch khóe miệng thành một độ cung duyên dáng.

    Trong nháy mắt Thuấn nhìn tới ngây người, nhưng lời An vừa nói ra lại làm hắn vô cùng kinh hãi: “Cái gì? Ngươi nói ngươi muốn đi đâu? Ngươi điên rồi sao, chẳng lẽ ngươi không biết tên gia khỏa Ai Tác Nhĩ kia——”

    “Đừng lớn tiếng như vậy, sắp điếc tai ta rồi.” An duỗi thắt lưng, tha vì ở lại bộ lạc một cách bị động, không bằng tự mình động thủ. Từ sau sự kiện tiêu diệt dị hình trùng, các bộ lạc thú nhân đã bắt đầu trao đổi thường xuyên. Nhưng cũng vì thế mà các mâu thuẫn vì bất đồng chủng tộc cũng tăng lên. Bộ lạc thú nhân có thể nói là bộ lạc lớn nhất trên bình nguyên trung ương, quan hệ với các bộ tộc nhỏ cũng rất tinh tế.

    Khải Ân trước khi đi cũng từng ám chỉ, làm tộc trưởng không phải quản lí bộ lạc là xong, phải biết sắp xếp hài hòa mối quan hệ với các bộ lạc khác. Xem ra, chỉ cần xử lý tốt chuyện bộ tộc sơn báo, Uy Tạp Đặc sẽ có cái nhìn khác xưa về cậu.

    “Chuẩn bị một chút đi, ngày mai chúng ta xuất phát tới bộ lạc sơn báo.” Bộ dáng tiểu hắc báo cứ như lâm vào đại địch, còn An lại thản nhiên ung dung.

    “Ngươi không sợ sẽ gặp chuyện không may sao?” Thuấn hắc tuyến.

    Nháy mắt vài cái, An cố ý làm ra bộ dáng khờ dại để trêu chọc đối phương.

    “Chúng ta chỉ đi đàm phán thôi mà, có gì nguy hiểm a.”

    “…….”

    “Biểu tình của ngươi là sao a.” An cảm thấy thực buồn cười.

    Thuấn cau mày, do dự một hồi cuối cùng vẫn nói ra lo lắng của mình.

    “An, ngươi biết Ai Tác Nhĩ luôn muốn ngươi mà, không lẽ ngươi định……”

    “Ta định gì?”

    An cười tủm tỉm hỏi lại, gương mặt xinh đẹp không hề có tia khó chịu nào, thậm chí có thể nói là cười tới vô cùng ôn nhu, nhưng nó lại làm Thuấn rùng mình.

    “Không, không có gì…..”

    Thuấn chột dạ quay mặt đi, không dám nhìn thẳng vào mắt An.

    “Ngươi a….. đừng suy nghĩ miên man nữa, ta nghĩ Ai Tác Nhĩ cũng hiểu đối nghịch với bộ lạc thú nhân không có lợi.” Tấm tắc một chút, An ôn hòa nói, cậu không muốn hù dọa Thuấn.

    Vì Tây Trạch nên Thuấn là số ít người trong bộ lạc nguyện ý giúp cậu. Bởi vì cá tính An rất mạnh nên quan hệ với các dũng sĩ thú nhân khác trong bộ lạc không được hòa hợp cho lắm. Địa vị của cậu cũng khá vi diệu——làm y sư, dũng sĩ thú nhân đối với An rất tôn kính cùng tín nhiệm, nhưng đồng thời bọn họ cũng xem cậu là giống cái nhu nhược mà đối đãi, họ nghĩ rằng cậu chỉ cần ngoan ngoãn ở bộ lạc là đủ rồi, điều ấy làm An không thể chịu được.

    Bộ lạc thú nhân không giống các bộ lạc khác, tộc trưởng cho mọi người sự tự do tuyệt đối, đương nhiên cả giống cái cũng vậy. An từ nhỏ đã theo Khải Ân và số 7, trưởng bối tán thưởng cậu hơn hẳn đám thú nhân cùng lứa, điều này làm sự tự tin của An càng tăng cao, cậu không chấp nhận mình thua kém thú nhân.

    “Hắn hiểu mới là lạ.” Thuấn nhịn không được nhỏ giọng than thở: “Ngươi căn bản không biết sức hấp dẫn của mình đối với giống đực…..”

    “Hắn không hiểu thì sao chứ? Ta sẽ làm hắn ‘hiểu’.” An nheo mắt, biểu tình giống hệt hồ ly.

    “Ngươi định làm thế nào?”

    “Ai cũng có những thứ mình quý trọng. Chúng ta cứ đánh vào nhược điểm của Ai Tác Nhĩ, ta biết hắn có một đứa em trai.”

    “Ngươi định lợi dụng em trai Ai Tác Nhĩ để uy hiếp hắn? !” Thuấn trừng mắt, nhịn không được rống to: “Làm như vậy rất đê tiện!”

    “Trong tình huống phi thường phải dùng thủ đoạn phi thường.” An nhún vai: “Huống chi ta nói rồi, không tới vạn bất đắc dĩ ta sẽ không làm thế.”

    “Thế ngươi có nắm chắc sẽ thuyết phục được Ai Tác Nhĩ?”

    “Đại khái đi. Ta nghĩ qua rồi, vấn đề khó khăn nhất của bộ lạc sơn báo hiện giờ là không có y sư, ta có thể hỗ trợ bồi dưỡng một người. Nếu Ai Tác Nhĩ là một tộc trưởng có trách nhiệm, hắn sẽ nhận lời đề nghị này.”

    “Hi vọng thế…… ta trở về chuẩn bị một chút.” Thuấn vẫn có chút không tình nguyện, ủ rũ kéo xác con sao biển đi.

    Sáng sớm hôm sau An báo với Uy Tạp Đặc một tiếng sau đó mang theo Thuấn ly khai bộ lạc. Cậu tưởng Ai Tác Nhĩ sẽ phái người ẩn núp xung quanh bộ lạc, không ngờ người của tộc sơn báo đã sớm rút đi. Rõ ràng đoạn thời gian trước người của Lộ Duy Khắc còn xung đột với tộc sơn báo ở phụ cận, Ai Tác Nhĩ đâu phải người dễ dàng bỏ qua như vậy.

    Lúc chạy tới tộc sơn báo, Ai Tác Nhĩ không có trong bộ lạc, nhưng tình cảnh ở nơi này làm An chấn động.

    ——thôn xóm hệt như bị một trận lũ bất ngờ ập tới, cảnh tượng tiêu điều rách nát. Nhưng đấy chỉ là một phần mà thôi, nếu thực sự là lũ thì có lẽ cả bộ lạc đều sụp cả rồi, nhưng đằng này trong tộc chỉ có vài phòng ốc bị phá nát nghiêm trọng. An nhận ra một trong số đó là phòng của Ai Tác Nhĩ.

    Lúc bọn An chạy tới, tộc nhân sơn báo đang trùng kiến lại bộ lạc. Nhìn thấy An và Thuấn đột nhiên xuất hiện, gương mặt bọn họ vô cùng hoảng sợ.

    Sợ? Bọn họ sợ cái gì? An sờ mặt mình, cậu chỉ hạ độc mình tên Ai Tác Nhĩ thôi mà? Ngay cả nhóm tộc nhân sơn báo trúng độc cũng được cậu trị khỏi hẳn. Cho dù từng xung đột với người của Lộ Duy Khắc nhưng tộc sơn báo không đến mức sợ cậu mới đúng.

    “A! Là ngươi! Chúng ta đã——”

    Một thú nhân từng đi theo Ai Tác Nhĩ phục kích An nhận ra, hắn bỏ việc đang làm tức giận gào về phía An. Bất quá chỉ nói được một nửa thì nhớ ra gì đó, thần sắc kích động ngậm miệng lại, tiếp tục khiêng gỗ chạy ra xa.

    Chuyện này làm An càng kinh ngạc hơn nữa——bộ lạc sơn báo rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì a?

    An đi hỏi một vòng, phát hiện tất cả mọi người đều ngậm miệng không nói bộ lạc đã phát sinh chuyện gì. An truy hỏi mãi rốt cuộc có vài giống cái từng quan hệ tốt với cậu mới khúm núm nói một chút. Nhưng chỉ nói rằng trước đó có một dũng sĩ xưng là người của bộ lạc thú nhân, luân phiên khiêu chiến với nhóm dũng sĩ do Ai Tác Nhĩ cầm đầu. Sau trận đó, Ai Tác Nhĩ thay đổi, quyết định kết thành đồng minh với bộ lạc thú nhân. Một ngày trước khi bọn họ tới, tộc trưởng đại nhân cũng vừa xuất phát tới bộ lạc thú nhân. Mà dũng sĩ thú nhân kia là ai, không ai chịu nói.

    Hiện tại đúng là mùa lũ lụt của sông Tháp Nạp, có lẽ Ai Tác Nhĩ đã xuất phát bằng đường bộ nên không đụng mặt bọn họ. Không kịp nghĩ nhiều, An lập tức chạy về bộ lạc—— mặc kệ thú nhân kia là ai, cậu hiểu rõ phải giải quyết xong vụ này mới có lợi cho việc tranh cử chức tộc trưởng.

    Xem ra đã xuất hiện một người cạnh tranh phiền phức.

    Đợi đến lúc An vội vàng chạy về bộ lạc, từ xa xa đã thấy Lộ Duy Khắc cùng Ai Tác Nhĩ đứng sóng vai bên nhau. Tâm cậu trầm xuống trong nháy mắt——không lẽ người đó là Lộ Duy Khắc?

    “An, sao không cùng về với Ai Tác Nhĩ?” Từ xa, Uy Tạp Đặc thấy cậu liền mang theo vẻ mặt vui sướng cùng tán thưởng đi tới.

    “Thật không tồi, Khải Ân quả nhiên không nhìn lầm người.”

    Có ý gì a?

    An không hiểu gì cả, đột nhiên khóe mắt cậu phát hiện một thân ảnh quen thuộc, cậu sửng sốt——

    Người nọ khoanh tay trước ngực, biếng nhác tựa vào tường. Ánh sáng chói chang chiếu rõ gương mặt của hắn, ánh mắt dường như đang lóe quang mang tà khí cùng điên cuồng, giống như dã thú khát máu đang chờ đợi con mồi.

    Trong nháy mắt không thể nhúc nhích, cơ thể vô thức run rẩy, cảm giác mình dường như đã biến thành con mồi bước chân vào phạm vi săn bắn của mãnh thú, không ngừng run rẩy dưới khí thế cường đại của đối phương.

    Cảm nhận được tình tự dao động của An, khóe miệng thú nhân khẽ nhếch, hắn nhích chân đổi tư thế khác, khí thế áp bách trong nháy mắt biến mất, An thở phào một hơi.

    ——Lạc Khắc chết tiệt!

    “Chuyện này ngươi làm tốt lắm, An.” Uy Tạp Đặc cao hứng nên không cảm nhận được sự khác thường của An, hắn vô cùng thích thú nói: “Bộ tộc sơn báo nguyện ý cải thiện quan hệ với chúng ta, cứ vậy cả bình nguyên trung ương sẽ không còn phân tranh nữa.” Sơn báo, hùng tộc, còn những bộ lạc nhỏ ven sông Tháp Nạp…. bộ lạc thú nhân từ nay về sau không cần phiền não đề phòng bộ lạc khác xâm chiếm nữa……

    “Lạc Khắc nói thời gian này sẽ ở lại bộ lạc giúp ngươi, chuyện này đối với ngươi mà nói đúng là quá tốt! Thời điểm này phải cố gắng lập thành tích đấy! An, ngàn vạn lần đừng làm ta thất vọng.”

    Vỗ vai An, Uy Tạp Đặc hài lòng gật đầu. Trước đó hắn còn lo lắng An không thể cạnh tranh với nhóm thú nhân đông đảo, nhưng giờ thì tốt rồi, có Lạc Khắc hỗ trợ, nhóm nhóc con muốn dùng vũ lực tranh cử phải hảo hảo mà suy nghĩ! Dù sao Lạc Khắc cũng kế thừa huyết thống của Mục Pháp Sa——hoàn toàn xứng đáng là dũng sĩ thú nhân cường hãn nhất!

    “Đến đây nào, đêm nay bộ lạc sẽ tổ chức lễ mừng thật long trọng!” Nói xong, Uy Tạp Đặc bảo mọi người đi theo, sau đó hắn dẫn đầu Ai Tác nhĩ cùng nhóm tộc nhân sơn báo tới quảng trường.

    Đám người Lộ Duy Khắc cũng lập tức theo sau, trước lúc đi còn oán hận cùng ghen tỵ nhìn lướt qua An và Lạc Khắc vài lần.

    Lạc Khắc không hề e ngại ánh mắt không thân thiện của người khác. Chờ mọi người đi xa hắn mới nhướng mi, cúi đầu nhìn tiểu thúc đã tái mét mặt mày của mình, bộ dáng nhàn nhã không chút vội vàng đuổi theo đám người Uy Tạp Đặc.

    An biết Lạc Khắc làm vậy là đang chờ phản ứng của cậu, cậu sẽ không nhận thua đâu——ngẩng đầu ưỡn ngực, An coi như không hề phát hiện ra Lạc Khắc đi vượt qua người đối phương.

    Lạc Khắc cũng không giận, tiếp tục nhắm mắt theo đuôi đi sau An.

    Mà người hoàn toàn ngây ngốc nãy giờ chỉ có mình Thuấn. Hơn nửa ngày sau hắn mới lấy lại tinh thần, cau mày đuổi theo Lạc Khắc.

    “Lạc Khắc, sao ngươi lại tới đây? Uy Tạp Đặc nói vậy là sao? Chuyện bộ lạc sơn báo là ngươi thu phục à?”

    “Ân.”

    Lạc Khắc lơ đãng trả lời vấn đề của Thuấn, hai tròng mắt chăm chú vào thân ảnh thon dài trước mặt. Chỉ lúc này hắn mới có thể phóng túng ánh mắt tham lam cơ khát của chính mình. Lạc Khắc biết An không thích nhìn thấy mình, gương mặt xinh đẹp kia thậm chí còn lộ ra biểu tình chán ghét hiếm thấy. Ai, thực là làm người ta thương tâm mà….

    “Không phải chứ? Ngươi thực sự một mình thu phục hết?”

    Thuấn cảm thấy thực không thể tin nổi, hắn biết Lạc Khắc rất lợi hại, nhưng một mình luân phiên khiêu chiến tất cả dũng sĩ tộc sơn báo, như vậy cũng không khỏi….. bộ lạc sơn báo cũng không phải yếu a!

    Lạc Khắc mỉm cười choàng vai Thuấn.

    “Nhóc con, có nhiều việc không phải chỉ dựa vào vũ lực giải quyết, còn phải động não suy nghĩ a.”

    “A?”

    Buông tay, Lạc Khắc cố ý lộ ra nụ cười thích thú, nhưng không chịu nói thêm gì nữa làm Thuấn cực kỳ bất mãn.

    Tới chạng vạng, Mễ Gia cũng dẫn người bố trí mọi việc ở quảng trường trung ương. Quảng trưởng đốt một đống lửa trại thật to, xung quanh chất một vòng thức ăn cao như tòa núi nhỏ.

    Uy Tạp Đặc có vẻ rất vui, An biết nguyên nhân hắn cao hứng như vậy không chỉ vì chuyện tộc sơn báo đồng ý kết liên minh, mà vì có thể giải quyết số thức ăn tồn trữ lâu ngày trong bộ lạc, giảm đi không ít phiền toái cho hắn.

    Uy Tạp Đặc xếp an ngồi giữa Ai Tác Nhĩ và Lạc Khắc, điều này đủ làm nhóm dũng sĩ thú nhân ghen tỵ tới đỏ mắt. Chính là An không thấy tự tại chút nào.

    Cậu nhíu mày nhìn chỗ ngồi của mình: bên trái là tộc trưởng sơn báo với bộ mặt đầy ái mộ; bên phải là ‘đứa cháu’ Lạc Khắc bình thản, lại lộ ra nụ cười làm người ta rợn da gà.

    An kiên trì ngồi xuống, bị bao vây giữa hai thú nhân cao lớn, thân hình cậu lập trức trở thành bi kịch.

    “An.” Ai Tác nhĩ nhích lại gần, có thể vì có vết xe đổ lúc xưa nên hắn không dám trắng trợn áp sát đối phương: “Dũng sĩ thú nhân kia có quan hệ gì với ngươi?” Giọng nói tràn ngập ghen tỵ rõ ràng hướng về phía Lạc Khắc.

    An nghiêng đầu nhìn Lạc khắc, đối phương nhìn lại cậu, cặp mắt dị sắc lạnh lùng giờ phút này lại sáng lóng lánh, tựa hồ như đang mong chờ gì đó.

    Khẽ hạ mi mắt, An lạnh lùng nói ra quan hệ của mình và Lạc khắc.

    “Cháu của ta.”

    “Vậy sao?” Ai Tác Nhĩ thở phào một hơi, âm cuối có chút sung sướng, cơ thể cũng lớn mật mà nhích tới gần hơn.

    An thản nhiên nhích qua bên cạnh một chút, tay đột nhiên bị người đè lại. Cậu lắp bắp kinh hãi quay đầu lại trừng Lạc Khắc, đối phương vẫn bày ra bộ dáng thờ ơ như trước.

    “Lạc Khắc, ngươi cũng thật lợi hại!” Ai Nhĩ Tác giơ chén gỗ trong tay về phía Lạc Khắc, tán thưởng thật lòng, sau đó một hơi uống cạn chất lỏng trong chén. Loại đồ uống này được ép từ một loại quả kì lạ sinh trưởng dưới chân núi sau đó trộn thêm hơn 10 loại hoa quả chế thành, số lượng thưa thớt hơn nữa còn có chút độ cồn, bình thường dùng để chiêu đãi khách nhân quan trọng.

    “Chưa có ai dám khiêu chiến tất cả dũng sĩ tộc sơn báo như vậy, ta thực kính nể ngươi.”

    Dưới sự kích thích của rượu, Ai Tác Nhĩ thao thao bất tuyệt nói không ngờ, không hề chú ý tới trận sóng ngầm mãnh liệt bên cạnh. Lạc Khắc lễ phép đáp lễ đối phương, nhưng đôi mắt sáng quắc chỉ chăm chăm tập trung vào người An.

    An tức giận nhịn không được muốn gầm lên, mặc kệ cậu dùng sức thế nào cũng không thoát được gông xiềng của đối phương. Lạc Khắc còn cố ý dùng ánh mắt tựa tiếu phi tiếu nhìn cậu, rõ ràng là cố ý!

    “An, sao ngươi không ăn gì? Nói thật, bộ lạc các ngươi thật lợi hại, cư nhiên có nhiều thức ăn như vậy.”

    Ai Tác Nhĩ dùng hết thủ đoạn để xum xoe với người trong lòng. Hắn cẩn thận xé lớp da cứng của cự xỉ tượng, đưa phần thịt mông non mềm qua.

    “Đúng vậy, sao lại không ăn gì?” Lạc Khắc cũng chọn một khối thịt lộc thơm ngon đưa tới bên miệng An.

    Hai tay bị đè chặt, An căn bản không thể động đậy, cậu hung hăng trừng Lạc Khắc. Bỗng nhiên, cậu quay đầu, lộ ra nụ cười tươi rói với Ai Tác Nhĩ—— khóe môi khẽ nhếch, đôi mắt lóng lánh lưu động, làm trái tim tộc trưởng tộc sơn báo nảy lên thình thịch, ba hồn đã mất hết bảy phách.

    Cố ý nghiêng người về phía Ai Tác Nhĩ, An vừa định nói ‘Không bằng ngươi uy ta.’…. nhưng còn chưa mở miệng, đã bị Lạc Khắc hiểu rõ ý đồ ôm chặt.

    “Cơ thể An không khỏe, không thể ăn mấy thứ nhiều mỡ như vậy.”

    Đại chưởng hơi dùng sức, Lạc Khắc cùi đầu chăm chú nhìn vào mắt An, cảnh cáo đối phương đừng xằng bậy. Thú nhân ghen tuông sẽ không có lí trí, hắn khó lòng đảm bảo mình sẽ không làm ra chuyện gì đáng sợ.

    An cao ngạo ngẩng đầu, cứ như khiêu khích mà nhìn thẳng vào mắt thú nhân. Hai đôi dị sắc giống hệt chăm chú nhìn nhau, tia lửa va chạm kịch liệt.

    Cuối cùng vẫn là Lạc Khắc đầu hàng, hắn bất đắc dĩ lắc đầu, buông thịt lộc xuống, thay vào đó là chút thực vật nhẹ.

    “Ta tự có tay.” An cắn răng, không dám nói quá lớn.

    “Phải không? Chính là ta muốn uy ngươi.” Lạc Khắc chớp mắt, không chút e dè nói.

    Hắn cố ý nói thật lớn để tất cả mọi người ở gần đó nghe thấy, đồng thời còn ân cần giúp An lột lớp vỏ ngoài của quả mang gai, đưa phần thịt trắng nõn tới bên miệng cậu.

    “Ta chăm sóc ngươi là chuyện nên làm mà, thúc thúc.” Cố ý nhấn mạnh hai chữ cuối, nụ cười của Lạc Khắc có chút lạnh lẽo, hắn dùng hình môi nói với An, nếu không ăn hắn sẽ hung hăng hôn cậu.

    Trước mắt bao nhiêu người, An bị ép phải nuốt thức ăn do chính đứa cháu đút. Nếu ánh mắt có thể giết người, Lạc Khắc chỉ sợ đã sớm chết rất nhiều lần.

    Thú nhân hài lòng, từ bi buông lỏng tay. An lập tức rút cổ tay mình lại, cậu rất muốn trực tiếp đấm một quyền vào mặt Lạc Khắc, nhưng sợ ảnh hưởng tới đại cục nên đành buông tha ý niệm này.

    Hoàn chương 6.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu