Thú nhân tinh cầu – Bộ 8 – P2 – Chương 1-3

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [1] [Hạ]

    *******

    Lạc Khắc bám vào một sợi dây leo nhảy lên một tán cây cao lớn, lợi dụng cành lá rậm rạp để ngụy trang, yên lặng tiếp cận mục tiêu——

    Bên dưới rừng cây có hai con tấn mãnh long trưởng thành, da dẻ chúng nó có màu than chì, ranh nanh cùng móng vuốt sắc nhọn, là một tên thợ săn xuất sắc.

    Vị trí của Lạc Khắc hiện tại rất gần bộ lạc, khoảng cách này bình thường không có mãnh thú nào can đảm tùy tiện tới gần.

    Hai con tấn mãnh long này chỉ đơn thuần là đi săn vượt quá giới hạn, hay có mục đích khác?

    Lạc Khắc nheo mắt, cẩn thận đánh giá sinh vật trước mắt——

    Chúng nó so với tấn mãnh long bình thường có chút chênh lệch, thể hình nhỏ hơn rất nhiều. Lạc Khắc không khỏi nghĩ tới đám tấn mãnh long mình gặp trong cốc Tử Vong, so với đám đó thì hai con này nhạy bén như quân do thám.

    Hai con tấn mãnh long không hề phát giác ra Lạc Khắc nhưng chúng nó rất cảnh giác, vừa dùng âm thanh trầm thấp trao đổi vừa quan sát vùng biên giới bộ lạc thú nhân.

    Đột nhiên trong không khí xẹt qua một âm tần đặc biệt, hai con tấn mãnh long ngẩng đầu lên, tạm ngừng một chút sau đó lập tức quay đầu chạy đi.

    Lạc Khắc sờ sờ hai lỗ tai có chút ngứa ran của mình. Hắn chỉ có thể cảm nhận được chút mơ hồ, nhưng không nghe rõ được loại âm thanh đặc biệt đó. Chủng loại thú nhân bất đồng có thể trao đổi với dã thú bất đồng, phần lớn vì tai họ có thể nghe được những tần suất âm thanh bất động, yết hầu cũng có thể phát ra âm thanh tương tự.

    Nhưng hiển nhiên, Lạc Khắc không phải tấn mãnh long, hắn không thể hiểu được ngôn ngữ của bọn nó, nhưng hắn đoán đó là tín hiệu liên lạc.

    Chờ một lát, Lạc Khắc mới nhảy xuống khỏi nhánh cây, nương theo mùi tấn mãnh long lưu lại mà đuổi theo——

    Trong không khí truyền tới mùi máu tươi nhàn nhạt cùng mùi hương quen thuộc. Lạc Khắc hơi sửng sốt, còn chưa kịp phản ứng thì cách đó không xa đã tuyền tới tiếng mãnh thú rống lên phẫn nộ.

    Là âm thanh của Lộ Duy Khắc!

    Lúc Lạc Khắc đuổi tới, trước mặt là cảnh tượng một con dã thú lớn có lớp lông màu rám nắng đang giằng co với hơn chục con tấn mãnh long. Chi trước của mãnh thú không biết bị thứ sắc bén gì đâm trúng, thế nhưng lại rạch đứt cả tầng lông mao dày, tạo thành miệng vết thương dài đến cả thước!

    Máu tươi chậm rãi trào ra, nhiễm đỏ hơn phân nữa cơ thể cự thú.

    “Rống——”

    Lạc Khắc nhanh chóng quyết định, biến thành cự thú tham gia cuộc chiến.

    Tấn mãnh long hiển nhiên không ngờ trong rừng đột nhiên xuất hiện cứu viện khó giải quyết như vậy. Con tấn mãnh long có lẽ là thủ lĩnh đè thấp cơ thể, phát ra tiếng đe đọa từ cổ họng, hung ác nhe răng với Lạc Khắc.

    Cự thú từng bước bước tới, cả thân mình che chắn trước mặt đồng bạn bị thương, móng vuốt tráng kiện phập xuống, đồng thời cái đuôi mạnh mẽ quật ngã một địch nhân muốn đánh lén phía sau.

    “Rống——”

    Cứ như một tia chớp lóe lên, cự thú hoàng kim phát ra tốc độ kinh người, trong nháy mắt nhảy tới trước mặt con tấn mãnh long thủ lĩnh. Biểu tình hung tợn, cả người tỏa ra khí thế tàn bạo, răng nanh trắng tinh để ngay phía trên cổ đối thủ, chỉ cần dùng sức một cái sẽ đứt lìa.

    Tấn mãnh long thủ lĩnh trong nháy mắt bổ nhào xuống mặt đất, ánh mắt nó hiện lên tia khó tin, nhưng giây tiếp theo nó liền cảm nhận được răng nanh sắc bén của dã thú đặt ngay trên cổ mình truyền tới hơi thở tức giận.

    Trong nháy mắt tử vong thổi quét toàn cơ thể nó, khủng long ngông cuồng cư nhiên sợ tới mức run rẩy.

    Lạc Khắc cũng không định cắt đứt cổ họng đối thủ, hắn chầm chậm lui về sau, tiếp đó phát ra một tiếng rống giận rung trời——

    Sau tiếng rống, tấn mãnh long lập tức lao đi như gió, không còn một mống.

    Cự thú thân rám nắng giờ phút này mới dám thở phào một hơi, biến thành hình người ngã ngồi dưới đất thở hổn hển.

    “Ổn không?”

    Lạc Khắc cũng biến về hình người, kéo tay Lộ Duy Khắc quàng qua vai mình, giúp thú nhân đứng lên.

    “Không sao, không chết được.”

    Đối phương tự giễu cười cười, chính là vừa động liền ảnh hưởng tới vết thương bên tay trái, đau tới trắng bệt.

    “Đáng chết, móng vuốt của đám tấn mãnh long này nhất định có độc, sao lại đau như thế chứ!”

    Hắn vừa nói ra câu này, Lạc Khắc mới chú ý cánh tay Lộ Duy Khắc đã sưng thành màu tím, trong lòng thầm nghĩ không ổn.

    “Đáng…. đáng giận… ta mới không cần để An nhìn thấy… bộ dáng chật vật này….”

    Ý thức Lộ Duy Khắc bắt đầu mơ hồ, hiển nhiên vừa nãy hắn chỉ vì cố ỷ mạnh mà chống đỡ không để mình ngã xuống làm thức ăn cho tấn mãnh long.

    “Đáng giận…. An cái gia khỏa kia… luôn làm ra bộ dáng cao cao tại thượng…”

    Lạc Khắc có chút bất đắc dĩ lắc đầu. An phương diện nào cũng hoàn mỹ, nhưng lại không biết cách xử lí mối quan hệ với các thành viên trong bộ lạc. Bởi vì ham học hỏi nên An từ nhỏ đã khao khát trở thành một dũng sĩ thú nhân xuất sắc, vì thế lúc đối mặt với thú nhân, lòng tự trọng cùng tình tự ganh tỵ, không cam lòng làm cậu cứ hất gương mặt xinh đẹp lên trời, dùng thái độ lạnh lùng chống đỡ.

    Xem ra làm phụ tá cho An, đầu tiên phải cải thiện quan hệ của cậu với thú nhân mới được.

    Lúc trở về bộ lạc, Lộ Duy Khắc đã hoàn toàn chìm vào hôn mê.

    Lúc Lạc Khắc nâng thú nhân cao lớn đang hôn mê bất tỉnh, sắc mặt tái tím, An bị dọa hoảng.

    “Sao lại thế này?”

    Thoát khỏi tình tự khiếp sợ, vừa tỉnh táo lại An lập tức chạy tới tiếp nhận thú nhân hôn mê trong tay Lạc Khắc. Cậu lật xem khoang miệng cùng ánh mắt Lộ Duy Khắc; may mắn, sắc mặt tuy có chút khủng bố nhưng cũng không có nguy hiểm. Sinh mệnh thú nhân rất ngoan cường.

    “Miệng vết thương của hắn là——”

    Lạc Khắc vừa định mở miệng đã bị đánh gãy.

    “Tấn mãnh long.”

    Sắc mặt An âm trầm mở miệng, giọng điệu chắc chắn làm Lạc Khắc hơi nhướng mi.

    “Ngươi biết?”

    An bận rộn xử lí thảo dược, cũng không trả lời vấn đề Lạc Khắc, cậu căn dặn Nhược Hải ngồi bên cạnh vài câu, tiểu gia hỏa vội vàng gật đầu, chầm chậm chạy ra ngoài.

    Không bao lâu sau, An đã điều chế ra một loại chất lỏng sền sệt có màu xanh biếc như lô hội, tản mát ra mùi thảo dược nhàn nhạt. An thực cẩn thận bôi lên vết thương của thú nhân. Chờ cậu làm xong hết thảy, một thú nhân cao lớn khác vội vã theo Nhược Hải chạy vào nhà gỗ.

    “An, ngươi tìm ta à? A! Lộ Duy Khắc xảy ra chuyện gì vậy!”

    “Nhỏ tiếng một chút.” An trừng mắt liếc đối phương, lau khô dược nước trên tay: “Sáng nay ngươi cùng Lộ Duy Khắc ra ngoài săn thú, vì sao hắn lại một thân một mình tới địa điểm săn bắn?”

    “A…” Thú nhân trẻ tuổi gãi gãi đầu, biểu tình có chút xấu hổ: “Lộ Duy Khắc nói săn thú một mình là được rồi, căn bản không cần hai người đi cùng nên…”

    “Cho nên ngươi với hắn tách ra hành động?”

    Thú nhân trẻ tuổi gật gật đầu, không hiểu vì sao An lại tức giận.

    “Vì sao cần hai người đi cùng?” Lạc Khắc vẫn yên lặng nãy giờ đột nhiên hỏi xen vào: “Ngươi phát hiện chuyện gì à?”

    “Các ngươi lại đây.”

    An vẫy tay, Lạc Khắc, Nhược Hải cùng tộc nhân tò tò lập tức xông tới.

    Trước mắt là một hộp cát tinh xảo, là địa hình đơn giản của bộ lạc thú nhân cùng rừng rậm xung quanh.

    “Đây là lãnh địa bộ lạc chúng ta.” An chỉ vào vòng tròn lớn ở trung tâm hộp cát: “Đây là nơi tộc nhân báo cáo đã gặp phải tấn mãnh long cùng các loại khủng long ăn thịt khác.” Cậu chỉ vào các điểm được đánh dấu.

    “Vậy thì sao a? Bên ngoài lãnh địa bộ lạc là bình nguyên, nơi sinh sống của các loài động vật ăn cỏ, gặp phải mãnh thú cũng rất bình thường.” Thú nhân trẻ tuổi nhịn không được nói.

    “Không đúng.” Lạc Khắc lắc lắc đầu, ngón tay nhẹ nhàng gõ lên biên giới hộp cát, chậm rãi nói: “Địch nhân đang cố tình thăm dò chúng ta.”

    An nhếch khóe miệng, ngẩng đầu mỉm cười với Lạc Khắc.

    “Bắt đầu từ lúc nào?”

    “Lúc ngươi và Uy Tạp Đặc rời đi một khoảng thời gian.”

    “Vì thế…” Lạc Khắc nhíu mày, thâm ý nhìn thú nhân trẻ tuổi liếc mắt một cái, nhưng lời lại nói với An: “Ngươi vì an toàn của tộc nhân, để bọn họ kết thành tổ ra ngoài săn thú, nếu gặp tình huống ngoài ý muốn có thể hỗ trợ nhau?”

    An có chút tức giận vì Lạc Khắc nhiều chuyện, bình thường gia khỏa này đâu có nói nhiều như vậy.

    “A! Hóa ra là vậy a.” Lúc nãy thú nhân trẻ tuổi còn lầu bầu, lúc này cuối cũng cũng hiểu ra, áy náy nói xin lỗi An.

    Đại khái là thái độ thành khẩn của thú nhân trẻ tuổi làm An hài lòng, khóe miệng cậu nhếch lên thành độ cung mê người.

    “Lời nói của ta các ngươi có bao giờ nghe đâu. Lần này cho qua, nhớ kĩ, lần sau không được viện lí do này nữa.”

    “Vâng!”

    Thú nhân trẻ tuổi bị nụ cười tuyệt đẹp trước mặt mê hoặc, gương mặt lộ ra vệt đỏ khả nghi. Hắn hưng phấn trả lời, nhìn An mỉm cười lộ ra cả hàm răng, ngây ngốc cứ như một con cẩu hùng.

    “Khụ!” Lạc Khắc ho khan một tiếng, ở góc độ An không nhìn thấy liền hung tợn bắn ánh mắt dao găm về phía thú nhân trẻ tuổi đang cười ngây ngô.

    “Ách…” Thú nhân trẻ tuổi không hiểu mình đã làm gì chọc giận Lạc Khắc, hoang mang gãi đầu: “Lộ Duy Khắc có sao không, bao lâu mới tỉnh lại?”

    “Rất nhanh thôi.”

    Ánh mắt An hiện lên một tia tinh nghịch, xác định cánh tay bị thương của Lộ Duy Khắc đã được băng bó tốt, cậu mới cẩn thận lấy một cái bình nhỏ màu nâu trong ngăn tủ.

    Lạc Khắc nhíu mày, im lặng lùi về sau vài bước.

    An đưa cái bình tới bên mũi thú nhân đang bất tỉnh, mở nắp, lắc nhẹ vài cái——

    “Ẩu!”

    Một mùi hương khủng bố không thể tưởng tượng được xông thẳng vào xoang mũi, tiến tới tận não bộ, Lộ Duy Khắc cơ hồ là rống giận nhảy nhỏm lên khỏi giường gỗ, sau đó bày ra tư thế phòng ngự rống to về phía An——

    “Chết tiệt, đó là thứ gì.”

    “Một loại dược có hiệu quả nâng cao tinh thần.” An đóng nắm bình, đặt nó vào chỗ cũ: “Chú ý miệng vết thương của ngươi, đừng để nó nứt ra, lần sau ta sẽ không nhẹ nhàng băng bó cho ngươi như vậy đâu.”

    Nhắc tới miệng vết thương, sắc mặt Lộ Duy Khắc lập tức thay đổi. Hắn rống một tiếng, hai mắt đỏ bừng nổi giận đùng đùng xoay người muốn chạy về rừng rậm, xé nát tên đầu sỏ làm hắn bị thương.

    “Trở về.” An xoa xoa huyệt thái dương đau nhức, sớm biết Lộ Duy Khắc xúc động như vậy cậu cũng không làm hắn tỉnh lại sớm.

    “Ngạch, Lộ Duy Khắc, ngươi đừng kích động.”

    Đồng bạn trẻ tuổi chạy tới khuyên bảo lại bị thú nhân thịnh nộ hất ra.

    “Đừng cản ta! Ta muốn xé nát bọn nó!”

    “Trở về, Lộ Duy Khắc!”

    Âm thanh An vì tức giận mà cơ hồ có chút run rẩy, cậu nắm chặt hai nắm tay, cố ép mình đừng vì phẫn nộ mà chửi ầm lên. Lộ Duy Khắc này cứ luôn đối lập với cậu, lại còn ngang ngược xúc động! Đã ăn đau một lần chẳng lẽ còn không rút ra bài học sao? Sao hắn không biết dùng đầu óc mà suy nghĩ, tấn mãnh long liệu có ở lại đó ngoan ngoãn chờ hắn tới xử nó không?

    “Trở về.”

    Một thân ảnh cao to chắn ở cửa, chặn đường đi. Lạc Khắc thản nhiên nhìn Lộ Duy Khắc, trong nháy mắt Lộ Duy Khắc cảm nhận được áp bức cường đại, lửa giận trong lồng ngực vì sợ hãi cùng cảnh giác mà dần dần tan biến.

    Yết hầu hắn lăn lộn cao thấp, sau đó cúi đầu, không tình nguyện quay về nhà gỗ.

    “Lộ Duy Khắc.” An hít sâu một hơi, áp chế lửa giận trong lòng: “Trước lúc rời khỏi bộ lạc, ta đã nói gì?”

    “Chỉ là săn thú thôi, đâu cần hai người.” Thú nhân từ lỗ mũi phát ra tiếng hừ khẽ.

    “Phải không? Vậy ai bị thương tới mức bị người ta khiêng về?” An cười lạnh.

    “Ta chỉ là….” Lộ Duy Khắc ảo não gầm nhẹ, trong nhất thời không tìm được lí lẽ phản bác.

    “Ngươi cậy mạnh cũng kệ đi.” An chỉ thú nhân tre tuổi mặt mày vô tội đứng bên cạnh hắn: “Nếu người gặp chuyện không may hôm nay là Tư Khoa Đặc thì sao? Hắn còn trẻ, không có kinh nghiệm đối phó tình huống này. Lộ Duy Khắc, ngươi có nghĩ tới chỉ vì sự tự phụ và cố chấp của ngươi mà Tư Khoa Đặc phải gặp nguy hiểm không, hậu quả sẽ thế nào hả?”

    Nghe vậy, cơ thể Lộ Duy Khắc đột nhiên cứng đờ. Hắn ngẩng đầu, nhìn thẳng vào thú nhân trẻ tuổi, thần sắc có chút phức tạp. Đúng vậy, nếu hôm nay người bị tập kích là Tư Khoa Đặc, hậu quả không thể tưởng tượng nổi. Hắn chưa bao giờ gặp phải đối thủ giảo hoạt cùng hung tàn đến vậy.

    Thú nhân trẻ tuổi bị chỉ mặt vô tội gãi gãi đầu, vẻ mặt mờ mịt. Ánh mắt trong suốt tinh khiết nhìn lại Lộ Duy Khắc, mê man chớp chớp. Sao chủ đề lại chạy tới trên đầu hắn a?

    “Lộ Duy Khắc…” An thở dài: “Ngươi hẳn đã hiểu được, chúng nó khó đối phó thế nào.”

    Một ly trà thơm mát được đặt trước mặt Lộ Duy Khắc.

    “Kể lại cho ta nghe một chút về việc ngươi gặp chúng nó.”

    Mùi hương thơm mát dường như có ma lực thần kỳ, dần dần trấn an tình tự táo bạo của thú nhân.

    “Ban đầu ở phía tây rừng rậm, ta nghe thấy mùi của tấn mãnh long.” Lộ Duy Khắc vừa nhớ lại chuyện gặp phải đám tấn mãnh long kia vừa tỉ mỉ kể lại.

    “Ta cảm thấy rất kì quái, vì thế liền đi qua xem thử. Ngươi cũng biết mùa này động vật ăn cỏ không còn di chuyển, trung tâm bình nguyên không phải địa điểm săn bắn tốt nhất của khủng lng.”

    “Ngươi thấy gì?”

    “Chúng nó… rất kì quái.” Lộ Duy Khắc nhíu mày, không biết dùng từ ngữ nào để hình dung tình cảnh mình nhìn thấy: “Chúng nó không giống tấn mãnh long bình thường, không phải đi săn mồi, mà là….”

    “Mà là thăm dò?”

    “Đúng vậy!” Ánh mắt Lộ Duy Khắc sáng rực lên một chút, cuối cùng cũng hiểu được cảm giác quái dị đó là gì: “Bộ dáng chúng nó bất đồng với đám tấn mãnh long bình thường, lúc ấy ta cũng không để ý, bây giờ nghĩ lại có lẽ bọn nó không phải tấn mãnh long mà là một loại khủng long bầy đàn có họ với tấn mãnh long mới đúng!”

    “Lúc ấy ta tiến tới muốn đuổi bọn nó ra khỏi lãnh địa bộ lạc, không ngờ bọn nó lại chạy về phía điểm săn bắn phía đông. Ta sợ tộc nhân có nguy hiểm, vì thế liền đuổi theo, không ngờ đám khủng long kia lại lập bẫy rập.”

    “Bẫy rập?” Nghe từ này, hàng mi xinh đẹp của An hơi nhíu lại.

    “Đúng vậy, ở đó có đồng bọn của chúng nó chờ sẵn, cùng nhau phục kích ta. Nhưng vẫn có chút kì quái, chúng nó hoàn toàn có cơ hội giết ta.” Lộ Duy Khắc chỉ chỉ yết hầu mình: “Nhưng chúng nó chỉ tấn công vào tứ chi, tựa hồ muốn làm cho ta không thể hành động.”

    “Nhất định chúng có mục đích khác.” Lạc Khắc thản nhiên nói một câu: “Ta không nghĩ khủng long ăn thịt là loại sinh vật hiền lành.”

    “Chẳng lẽ chúng nó muốn bắt ta về?” Lộ Duy Khắc mở to mắt.

    “Rất có thể.” An nghiêm túc gật gật đầu: “Ngươi bất tỉnh vì miệng vết thương trên cánh tay có độc của Giác Tích, ta nghĩ chất độc gây hôn mê này dính trên móng vuốt của tấn mãnh long.”

    “Chính là móng vuốt của tấn mãnh long vốn không có độc!” Khóe mắt Lộ Duy Khắc co rút một chút, sau đó mới không thể tin nổi mà trừng An: “Ý ngươi là… Không, không có khả năng! Chúng nó chỉ là động vật!”

    “Có lẽ đã không phải nữa…” An thì thào, trong đầu cậu bây giờ rất rối loạn, rất nhiều điểm khó hiểu. Hết thảy xem ra chỉ có thể chờ tộc trưởng Khải Ân về mới biết được.

    Sau khi hỏi rõ tình huống bị tập kích, an nghiêm mặt hạ lệnh cấm Lộ Duy Khắc ra ngoài. Có lẽ vì có Lạc Khắc ở đó, hoặc vì áy náy với Tư Khoa Đặc nên lần này Lộ Duy Khắc khá ngoan ngoãn tiêpp1 nhận trừng phạt.

    Đợi mọi người trong phòng rời đi hết, An mới ngã xuống ghế dựa, đỡ trán lẳng lặng suy nghĩ. Lạc Khắc thức thời không quấy rầy cậu.

    Qua một lúc lâu mới nghe An trầm giọng nói một câu.

    “Lạc Khắc, ta muốn tới nơi xảy ra sự cố xem một chút.”

    Nơi Lộ Duy Khắc bị công kích là một rừng cây nhỏ, phía sau là rừng tậm nguyên thủy. Mùi máu lưu lại từ cuộc chiến đã sớm tản đi, nhưng từ mức tổn hại của đám cây cối có thể thấy được nơi này từng phát sinh một trận giao chiến kịch liệt.

    An cúi người, cẩn thận quan sát dấu vết khủng long lưu lại—— theo dấu chân hẳn là tấn mãnh long, nhưng lại có chút bất đồng. An chú ý tới một thân cây bị bẻ gãy vì cái đuôi mạnh mẽ của khủng long quất qua tạo thành, theo vị trí cùng góc độ thì hẳn là lúc khủng long công kích Lộ Duy Khắc bị quất trúng.

    Hình thú của Lộ Duy Khắc rất cao lớn, có chút giống cọp răng kiếm khổng lồ thời tiền sử cùng cự hùng hợp lại. Chi trước rất mạnh mẽ, một chưởng có thể chụp chết một con mãnh tượng, nhưng khuyết điểm cũng rất rõ rệt, lực cân bằng cùng tốc độ phản ứng nhạy bén không bằng thú nhân.

    Không ngờ trong một thời gian ngắn ngủi tấn mãnh long đã tìm hiểu được ưu và khuyết điểm của Lộ Duy Khắc, chọn vào nhược điểm tiến công, đây là cố ý hay chỉ là trùng hợp?

    An đứng lên, ánh mắt xinh đẹp hơi nheo lại như đang tính kế, nhìn chăm chăm vào chỗ sâu trong rừng rậm, nơi đen tối không bị ánh mặt trời chiếu rọi…

    “Ta thích ánh mắt này của ngươi.” Thân ảnh cao lớn yên lặng nhích tới gần, hơi thở ngả ngớn phun bên tai An: “Tựa như một tiểu hồ ly đang tính kế.”

    An không chút biến sắc ngẩng đầu, vì chênh lệch độ cao nên cậu chỉ có thể ngẩng đầu mới nhìn thẳng được đối phương.

    “Khoảng thời gian ngươi rời đi, ta cứ luôn suy nghĩ một việc.”

    “Việc gì?”

    “Có vài thứ không nên lãng phí.”

    “?”

    Lạc Khắc nghi hoặc, đột nhiên, cổ tay hắn giống như bị điện giật. Cảm giác tê dại đánh úp tới, Lạc Khắc theo bản năng hơi thả lỏng cổ tay, trong khoảnh khắc An lập tức khom người thoát khỏi vòng tay hắn, vọt tới vị trí cách xa mấy thước, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười đắc ý.

    Lạc Khắc vuốt mặt, ngoắc ngoắc ngón tay về phía An, có chút ý tứ khiêu khích.

    Tiếp đó chỉ trong nháy mắt gương mặt anh tuấn của thú nhân đã phóng đại trước mặt, An cả kinh còn chưa kịp phản ứng hai tay đã bị thú nhân kìm chặt.

    Sức bật đáng sợ!

    “Sao vậy? Lần này còn trốn được không?”

    Lạc Khắc thừa nhận mình có chút đê tiện, đối mặt với giống cái không nên xuất ra 100% sức mạnh. Hắn cười mỉm chi nhìn An, tốt lắm, gương mặt đối phương không hề có tia kinh hoảng, ngược lại còn thích thích nhếch môi.

    “Nếu ta là ngươi, sẽ không xúc động như vậy.”

    “Nga?”

    Lạc Khắc nhướng mi, hành động tức giận này làm tâm tình An vui sướng không thôi. Cậu mím môi cười khẽ, không bao lâu sau, Lạc Khắc liền cảm giác có chút không thích hợp.

    “Ngươi bỏ thuốc? Sao có thể a.”

    Lạc Khắc không thể tin trừng to mắt, nhìn An cười tủm tỉm rút tay ra, mà cơ thể hắn cứ như vừa trúng phải chất lỏng của cỏ gây tê, hoàn toàn không thể cử động.

    An lùi lại vài bước, Lạc Khắc lúc này mới cảm thấy tốt hơn một chút. Hắn xoay xoay phần cổ cứng ngắc, lại lắc lắc cổ tay nặng nề.

    “Sao ngươi làm được như vậy, không có khả năng ta không hề ngửi thấy mùi thảo dược trên người ngươi.”

    “Bí mật.” An cười lắc lắc ngón tay, đương nhiên sẽ không nói cho Lạc Khắc biết đây là phát minh mới nhất của số 7 đại nhân.

    “Này không công bằng.” Không có biện pháp tới gần người ta, Lạc Khắc liền làm ra bộ dáng đáng thương hề hề.

    Thích thú của An lại tăng cao vài phần, cậu búng ngón tay cười nói với Lạc Khắc ở xa xa.

    “Ta có thể không dùng dược vật, nhưng ngươi cũng không được dùng hết sức như đối đầu với thú nhân để đối phó ta.”

    “Không thành vấn đề.” Lạc Khắc lập tức đáp ứng, hắn bẻ đốt ngón tay, xoay cổ tay, bỏ đi những phụ tùng dư thừa trên người, lộ ra nửa thân trên cường tráng cùng lớp cơ bụng gợi cảm xinh đẹp.

    Thú nhân rống một tiếng, hơi nghiêng người tới trước một chút, bày ra tư thế công kích mạnh mẽ. Lòng bàn chân An vừa chuyển, nghiêng người tránh né, nhưng Lạc Khắc cú này chỉ là đòn lừa, trong khoảnh khắc đánh về phía An lại đột ngột thu thế, cánh tay cường tráng vung tới ngực An.

    An cả kinh, mắt thấy không thể trốn thoát, trong đầu liều mạng nhớ tới lời Khải Ân dạy trước đây: không cần tránh né, có đôi khi tiến công lại là sự phòng ngự tốt nhất.

    Đúng vậy, đối mặt với thú nhân có ưu thế về cơ thể, cậu không thể trốn tránh. Ánh mắt An chợt lóe, theo xu thế lao tới của Lạc Khắc, không hề kinh hoảng né tránh, ngược lại nhanh chóng nghiêng người. Ngay sau đó đầu ngón tay chộp lấy cánh tay đối phương đang công kích. Lạc Khắc vì lúc nãy từng ăn đau nên theo bản năng tránh né cánh tay đang giữ lấy mình, động tác hơi khựng một chút. Trong nháy mắt này, An dựa vào ưu thế linh hoạt của cơ thể nhanh chóng áp tới bên người Lạc Khắc, mủi chân đá mạnh vào một huyệt vị bên xương sườn, thành công làm cơ thể đối phương lảo đảo ngã ra ngoài.

    Lạc Khắc loạng choạng vài bước, bên sườn đau đớn. Hắn đột nhiên ý thức được mình đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, hắn đã quá coi thường An? An từ nhỏ đã đi theo vị tộc trưởng lợi hại của bộ lạc thú nhân mà lớn lên!

    Lạc Khắc nhớ rõ lúc mình còn nhỏ, từng tận mắt nhìn thấy vị tộc trưởng có mái tóc vàng óng ả kia dùng tay không quăng ngã một thú nhân cao lớn, đối phương té lăn quay, nửa ngày cũng không đứng dậy nỗi.

    Hít sâu một hơi, đợi đến lúc sự tê dại trên be sườn giảm bớt, Lạc Khắc chậm rãi xoay người, gương mặt không còn biểu tình dí dỏm, ánh mắt thâm thúy khóa chặt thân ảnh thon dài xinh đẹp trước mắt, đó là ánh mắt của kẻ đi săn.

    An có chút sửng sốt, trái tim cậu giống như bị một bàn tay vô hình bóp chặt, trong nháy mắt ngay cả hô hấp cũng ngưng đọng.

    Thú nhân cũng không lập tức phát động tiến công, hắn chậm rãi vòng quanh An. An không dám có chút lơi lỏng nào, ánh mắt bám chặt đối thủ.

    Quay vài vòng, An có chút mất tự nhiên, cậu thật cẩn thận lùi ra sau, muốn kéo dãn khoảng cách với Lạc Khắc, nhưng cậu chỉ mới động một chút thú nhân đã lập tức xông tới như vũ bão.

    Không xong!

    Trong nháy mắt, An có ảo giác mình đang đối mặt với tử vong. Cảm áp áp bức thật lớn, An không dám làm bừa, đưa tay định vẫy thuốc bột số 7 chuẩn bị cho mình, nhưng hành động của đối phương lại nhanh hơn, An chỉ cảm thấy cổ tay đau đớn, nháy mắt cả cánh tay đã mất đi cảm giác.

    Cơ thể bị đè chặt dưới đất, trên động mạch cổ có thứ gì đó lạnh băng áp sát, mồ hôi lạnh từng giọt từng giọt nhiễu xuống, một cử động nhỏ cũng không dám, An run rẩy gọi một tiếng.

    “Lạc… Khắc…”

    Thú nhân giống như bị một con bò cạp đâm đau điếng, thân hình sững sờ, lập tức giải bỏ gông xiềng, khẩn trương lại vô cùng cẩn thận kéo An vào lòng.

    “Thực xin lỗi ta không khống chế được, An, ta…”

    “Đau quá…”

    Cánh tay sau quá trình tê dại, bắt đầu đau nhức vô cùng. Sắc mặt An tái nhợt, hoài nghi xương tay mình đã bị bẻ gãy, nhưng nhìn thấy biểu tình kinh hoảng của Lạc Khắc, An cảm thấy mình phải trấn an thú nhân sắp cuồng bạo thì hơn.

    “Đỡ ta đứng dậy.”

    An vừa dứt lời đã bị thú nhân bế đứng lên.

    “Đừng nhúc nhích, tạm thời đừng quay về bộ lạc.”

    An chịu đựng đau đớn hô một tiếng, hai mắt Lạc Khắc đỏ bừng, khó hiểu nhìn đối phương, cuồng bạo cùng sợ hãi trong đáy mắt vẫn chưa biến mất.

    “Sao lại không về? Ta vừa nãy không khống chế tốt lực đạo, tay ngươi——”

    “Tay của ta không sao cả.”

    An cắn răng, chịu đựng cơn đau thử giật giật cánh tay, may mắn, chỉ trật khớp, không bị thương tổn xương cốt.

    “Trật khớp thôi, giúp ta chỉnh lại đi.”

    Thú nhân cứ như nghe thấy lời đề nghị không thể tin nỗi, trợn hai mắt trừng An.

    “Nhìn ta làm gì, ngươi cũng đâu phải chưa từng làm qua.”

    “Đó là với người khác!” Lạc Khắc chán nản, nhịn không được rống to. Đúng vậy, thú nhân lúc ra ngoài săn bắn sẽ gặp đủ loại dã thú hung mãnh, bị thương là chuyện cơm bữa, bả vai trật khớp đối với bọn họ là chuyện nhỏ, ‘răng rắc’ hai cái là được. Nhưng đối mặt với An, tay Lạc Khắc lại không ngừng run rẩy.

    Hắn thực đáng chết, cư nhiên làm An bị thương, trong nháy mắt đó hắn thực sự có ý nghĩ muốn dồn con mồi vào chỗ chết, tuy chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng Lạc Khắc lại cảm thấy mình có chết 18 lần cũng không đủ đền tội.

    “Ta làm không được…”

    Hai tay Lạc Khắc run rẩy, hai mắt đỏ bừng, cứ như phát tiết mà ngửa mặt lên trời rống to một tiếng.

    “Ngươi phát điên gì đó.”

    Đại khái là cánh tay cũng không còn quá đau như khi nãy, An dùng tay kia ôm cổ thú nhân kéo xuống, hung hăng hôn lên.

    “Mau lên, cứ như trước kia ngươi từng làm thôi. Để càng lâu, tay của ta càng khó chịu.”

    Nụ hôn không thể xem là ôn nhu, thậm chí có thể nói là hung ác đã kéo thú nhân thoát khỏi tình tự cuồng bạo. Hắn hít sâu một hơi, nâng cánh tay trật khớp của an lên, thật cẩn thận kéo ra ngoài một chút sau đó dùng lực đẩy vào, chỉ nghe ‘răng rắc’ một tiếng, cánh tay trật khớp đã trở về đúng vị trí, An cũng thở phào một hơi.

    Trên đường trở về, An khó có dịp phối hợp, yên lặng nằm trong lòng Lạc Khắc, để đối phương ôm mình.

    Lạc Khắc một đường đi đều thực im lặng, có thể nói là vẫn chưa tha thứ cho bản thân, trên đường về cứ làm ra bộ mặt lạnh lùng.

    An nghiêng đầu, nhìn chằm chằm phần cằm cương nghị của thú nhân, đột nhiên đưa tay lên sờ sờ lổ tai thú nhân.

    Lạc Khắc hút khí, dừng lại cước bộ, ánh mắt có chút tức giận nhìn chằm chằm ái nhân không chịu an phận trong lòng.

    “Lúc còn nhỏ, mỗi lần ngươi tức giận bên lổ tai này….” An chỉ chỉ phần thịt mềm sau lổ tai mình, nói: “Phần thịt sau tai này sẽ cứng ngắc.”

    “Ngươi giận vì làm ta bị thương sao?”

    Lạc Khắc tiếp tục đi tới, lúc này dưới chân không hề dừng lại.

    “Nói thật ta rất cao hứng, ngươi đã rất nghiêm túc, ngươi xem ta là đối thủ chân chính.”

    “Không có lần sau.” Thú nhân cúi đầu, chăm chú nhìn người trong lòng, cánh tay hơi siết chặt: “Ngươi đã chứng minh được mình rất lợi hại, sau này đừng làm như vậy nữa, tim ta thừa nhận không nỗi.”

    “Ngươi không thể vĩnh viễn ở bên cạnh ta.” An cụp mắt, hàng mi thật dài che kín ánh mắt làm người ta không nhìn rõ tình tự của cậu lúc này: “Ta phải tự bảo vệ mình, đặc biệt là lúc đối mặt với thú nhân.”

    “Ta sẽ bảo hộ ngươi. Chiêu thức Khải Ân dạy ngươi rất hữu hiệu, nhưng đối mặt với thú nhân bị ép tới đường cùng hoặc dã thú, căn bản không thể dùng.”

    Khẽ lắc đầu, An chậm rãi nói: “Ngươi có bộ lạc của mình, có cuộc sống của mình, không thể lúc nào cũng ở bên cạnh ta. Ta cũng có thể tự bảo vệ mình.”

    “Ngươi đến bây giờ vẫn còn hoài nghi ta sao?” Khẩu khí Lạc Khắc có chút không vui: “Ta đã nói rồi, ta sẽ luôn ở cạnh ngươi, vĩnh viễn không rời.”

    “Cho dù ta không thể cho ngươi lời hứa bầu bạn, cho dù…. sau này ngươi gặp được người mình thích, cũng sẽ ở bên cạnh ta?” An ngẩng đầu nhìn thẳng Lạc Khắc, ánh mắt có chút lạnh lùng.

    Nhắm mắt lại, Lạc Khắc hít một hơi thật sâu.

    “Đúng vậy.”

    Đời này hắn không bao giờ… yêu thêm ai nữa, người có được trái tim của hắn, chỉ có An mà thôi. Lạc Khắc biết bởi vì lời hứa này, cho dù sau này tâm mình có chết đi, bản thân sẽ tiếp tục ở bên cạnh An, cung cấp sức mạnh mà An cần. Đây là con đường hắn đã chọn, không oán cũng không hối.

    Chạng vạng, hai người về tới bộ lạc. Tộc nhân cũng không phát hiện cánh tay An có gì bất thường, đối với chuyện người thay thế tộc trưởng đôi lúc lại biến mất thần bí cũng đã tập thành thói quen.

    Sau khi đưa An về bộ lạc, Lạc Khắc âm trầm li khai. An biết hắn vẫn còn tự trách, thú nhân này có tật xấu, cứ thích để tâm những chuyện vụn vặt. An đơn giản không quản hắn, nghĩ cứ chờ vài ngày hắn sẽ tự thông suốt mà thôi.

    Đã trở lại a…

    Ánh hoàng hôn đỏ rực xuyên qua song cửa, ôn nhu chiếu vào phòng. An nhắm mắt lại, nhét cơ thể vào lớp da thú mềm mại, nằm trên ghế dựa, khóe miệng hơi nhếch lên——

    Hắn đã trở lại, thật tốt.

    Bởi vì Lạc Khắc trở lại, hơn nữa Lộ Duy Khắc còn bị thương, nhóm dũng sĩ thú nhân vốn không phục An nhất thời cũng an phận hơn rất nhiều.

    Tổng thể mà nói, cuộc sống bình ổn không có biến cố này làm tộc nhân cũng dần dần tiếp nhận vị lãnh đạo mới, so với Uy Tạp Đặc yên lặng ít lời, tộc nhân càng thích nhìn gương mặt xinh đẹp ôn hòa của An hơn, huống chi cậu ta lại có thể an bài mọi chuyện trong bộ lạc đâu vào đấy.

    Nếu cuộc sống cứ bình lặng như thế thì tốt rồi, đáng tiếc trời không chìu lòng người, ngày tháng an ổn chưa được bao lâu thì bất thình lình bị một người khách viếng thăm đánh vỡ——

    Hoàn Chương 1.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu [2] [Hạ]
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [2] [Hạ]

    *******

    Theo một tiếng tru dài vang vọng trên không bộ lạc, một thân ảnh cao lớn chậm rãi xuất hiện trong tầm mắt mọi người——thân hình tráng kiện bao trùm dưới lớp da sói tuyết trắng, hàng mày rậm ẩn dưới lớp tóc xám tro bù xù, sống mũi thẳng, cánh môi khẽ nhếch, đôi lục mâu thâm thúy như có thể nhìn thấu hết thảy, u ám mà thâm trầm.

    Andy không nhanh không chậm bước vào lãnh địa bộ lạc thú nhân, bước đi trầm ổn.

    An nhướng mi, bất động thanh sắc nhìn vị thủ lĩnh trẻ tuổi của lang tộc phương bắc. Mặc dù vài ngày trước đã nhận được tin từ lang tộc, nhưng tận mắt nhìn thấy vị thủ lĩnh này, cảm nhận khí thế cường đại phát ra từ hắn, An vẫn cảm thấy rung động.

    Đúng như lời Khải Ân, thế hệ tuổi trẻ đang vùng dậy.

    “Ta đến đón cậu ta về.”

    Andy cũng không nói dông dài, chỉ vào tiểu nhân ngư Keruier núp sau lưng Arthur nói thẳng mục đích mình đến lần này.

    An làm động tác cứ tự nhiên, ngược lại tiểu nhân ngư lén nhà trốn đi lại cất cao giọng, ồn ào cãi lại——

    “Ta không về!”

    “Đừng tùy hứng nữa, cha mẹ cùng tộc nhân rất lo lắng cho ngươi.” Lang nhân trẻ tuổi nhíu mày: “Ta còn phải chạy về bộ lạc, thời gian có hạn.”

    “Vậy ngươi về đi, quản ta làm gì.” Tiểu nhân ngư căm giận quay đầu, trong lòng nghẹn một bụng oán khí—— nói cứ như tiện đường mới tới đón cậu vậy! Phải về chung với con thối lang này, cậu mới không thèm!

    “Keruier!” Andy nghiêm mặt, ánh mắt sắc bén đảo qua làm đối phương sợ hãi. Tiểu nhân ngư cứng đờ cả người ngó hắn, một cử động cũng không dám.

    “Ngươi cùng Arcelor không nói tiếng nào đã rời khỏi ưng tộc, có biết làm biết bao nhiêu người lo lắng không hả!”

    “Ta…. ta đã có thể biến thành người, vì sao còn không cho ta rời khỏi bộ lạc…. ta có phải tù nhân đâu!” Đôi mắt nâu bịt kín một tầng thủy khí, hàng mi dài như cánh quạt hơi run rẩy.

    “Từ nhỏ đến giờ, tộc nhân cứ không cho ta rời khỏi bộ lạc… vì ta còn nhỏ, ta không có chân… Chính là bây giờ ta đã trưởng thành rồi! Vì sao còn muốn ngăn cản ta làm cái này làm cái kia! Ta… ta chỉ muốn đi cùng Arcelor, cùng xem thế giới bên ngoài…”

    Bả vai gầy run nhè nhẹ làm trái tim Andy không khỏi xẹp xuống. Hắn thở dài, ngữ điệu không khỏi nhẹ nhàng hơn.

    “Không phải không cho ngươi ra ngoài. Ngươi chỉ mới học được cách biến hóa, hai chân không thể đi lâu, huống chi cơ thể ngươi còn không thể rời khỏi nước quá lâu. Đợi đến lúc ngươi thích ứng hết thảy muốn đi đâu cũng không thành vấn đề.”

    “Gạt người. Ngươi nhất định muốn gạt ta về mới nói vậy.” Tiểu nhân ngư dẩu mỏ, nâng tay dùng sức dụi mắt, không thèm tin hắn.

    “Ngươi!”

    “Hơn nữa, ta ở đây tốt lắm, còn chưa muốn về.”

    “Lập tức theo ta về, ta không muốn lập lại lần hai.”

    “Ai thèm nghe ngươi!” Tiểu nhân ngư khụt khịt, hai tay bấu chặt cánh tay rắn chắc của thú nhân: “Ta nói rồi, ta phải ở lại đây!”

    “Lại đây.”

    “Không.”

    “Lại đây!”

    “Không!”

    “…”

    Andy hít sâu một hơi, quyết định chấm dứt màn đối thoại nhàm chán này.

    “Nếu vậy thì ngươi cứ ở lại đây đi.”

    Andy lạnh lùng quăng lại một câu, sau đó không thèm để ý tới tiểu nhân ngư đang kinh ngạc, quay đầu bỏ đi.

    Trước lúc rời đi Andy liếc nhìn An một cái, An lập tức hiểu ý đi theo.

    “Lần này ta tới còn có chuyện quan trọng.” Bởi vì quan hệ của Uy Tạp Đặc, Andy trước đây cũng từng ở bộ lạc thú nhân một thời gian, rất quen thuộc với đám An và Arthur.

    “Ngươi nhớ bộ lạc Côn Tháp không?” Andy thản nhiên liếc nhìn thú nhân cao lớn không chịu rời khỏi An một tấc.

    “Nhớ rõ, đó là một bộ lạc nhỏ trên thượng du một nhánh sông Tháp Nạp.”

    “Lần này ta đến có đi ngang qua bộ lạc Côn Tháp, cả tộc đàn đã diệt vong.”

    Diệt vong?

    “Bộ lạc Côn Tháp gặp phải công kích.” Âm thanh Andy có chút lạnh lẽo: “Ta vào bộ lạc xem thử, cả thôn xóm đều bị hủy, tộc nhân một là chết một là chạy trốn, tóm lại không còn bất cứ vật sống nào.”

    “Bộ tộc Côn Tháp có thể xem là diệt vong.” Andy dùng ngữ điệu bình tĩnh kể lại cảnh tượng huyết tinh bi thảm mình đã chứng kiến, An nghe xong trong lòng liền nảy lên một cỗ bi phẫn. Bộ tộc Côn Tháp là một bộ lạc nhỏ rất hòa bình, tộc nhân nơi đó rất nhiệt tình hiền lành, rốt cuộc là ai lại tàn nhẫn sát hại họ như vậy!

    “Là ai làm?”

    Đôi mắt dị sắc xuất hiện sự phẫn nộ mãnh liệt, nắm tay An không khắc chế được mà phát run, rất nhanh một bàn tay to ấm áp cầm lấy nắm tay siết chặt của cậu.

    Nhiệt độ cơ thể ấm áp truyền tới, lúc này An mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

    “Khủng long, loại thằn lằn lớn biến chủng.”

    Khóe miệng lang nhân nhếch lên một độ cung khát máu. Trên tinh cầu này, cư nhiên có sinh vật không sợ chết dám khiêu khích thú nhân, tốt lắm, đại chiến trùng tộc năm đó bọn họ không được tham gia, lần này sẽ không bỏ qua cơ hội.

    Móng vuốt thú nhân nếu không rèn luyện sẽ trở nên chậm chạp.

    “Andy, đừng hành động thiếu suy nghĩ.” Thấy thần sắc lang nhân trẻ tuổi có chút dữ tợn, An nhẹ giọng cảnh cáo. Dù sao vẫn chưa thăm dò được tinh tức địch nhân, cậu không muốn bứt dây động rừng.

    “Ngươi vẫn là bộ dáng cũ, làm chuyện gì cũng phải tính trước tính sau, từng li từng tí.” Andy nhìn lại đối phương tỏ ý cứ an tâm: “Nơi này là địa bàn của ngươi, ta đương nhiên không làm càn.”

    “Ta ở lại đây một thời gian.”

    “Vì Keruier à? Ta còn nghĩ ngươi thích Arcelor chứ.” An nhếch môi, ánh mắt ngập ý cười, rõ ràng là cố ý: “Lúc trước ta còn thấy quái, Arcelor đã đi tới bình nguyên trung tâm lại không hề thấy thân ảnh ngươi. Sao vậy? Trước đây không phải ngươi thích bám lấy Arcelor sao? Sao lại bị mãnh sư đoạt đi rồi?”

    “Ngươi nói đủ chưa!” Sắc mặt Andy lúc trắng lúc đỏ, tức giận gầm nhẹ: “Arcelor là anh em ta!”

    Nhún nhún vai, An cũng hiểu nên dừng lại đúng lúc. Tiểu bạch lang này tuy bình thường cứ tỏ ra lãnh khốc, nhưng thực sự tính tình rất nóng nảy, chọc một chút sẽ xù lông ngay.

    “Được rồi, tùy ngươi, ngươi muốn lưu lại thì để ta sắp xếp chỗ.” An tỏ ra quan tâm vỗ vỗ vai lang nhân, sau đó ngẩng đầu bỏ đi.

    “…” Andy thấp giọng mắng một câu.

    “Này!” Hắn quay đầu không chút khách khí hét lên với Lạc Khắc: “Sao An vẫn mang bộ dáng chết tiệt đó, ngươi vẫn chưa thu phục được cậu ta à?”

    Trước đây đã mang bộ dáng độc đoán, trưởng thành lại càng ác liệt hơn. Càng buồn nôn nhất chính là đối xử với ai cũng vậy, nhưng trước mặt người lớn cứ giả vờ nhu thuận, quay đầu nhìn đám thú nhân bọn họ thì lập tức trở mặt. Tính tình không được tự nhiên này cũng chỉ có mình Lạc Khắc chịu nỗi.

    Lạc Khắc cũng học An nhún nhún vai, đáy mắt tràn đầy ý cười sủng nịch.

    “Càng là con mồi bướng bỉnh thì việc chinh phục càng có tính khiêu chiến, không phải sao?”

    “Xuống địa ngục đi.” Andy đấm bả vai đối phương một chút: “Sớm áp đảo cậu ta đi có phải tốt không. Giống cái mà, dỗ dành trên giường một chút còn không ngoan ngoãn nghe lời ngươi sao.”

    “Sao ngươi biết ta không áp đảo cậu ta.” Khóe miệng Lạc Khắc nhướng lên độ cung thích thú, vỗ vỗ bả vai lang nhân đã hóa thạch, rời đi.

    Không phải chứ! Tên An ngông cuồng vênh váo kia thật sự bị áp đảo? ?

    Andy có chút không dám tin, cứ thế mà ngây ngốc quay lại bộ lạc thú nhân, nhìn An cứ như nhìn thấy quỷ.

    “Andy sao vậy?” An nghi hoặc hỏi thú nhân kế bên.

    “Đại khái là không thích ứng với khí hậu đi.” Lạc Khắc nghiêm túc nói.

    An híp mắt nhìn thú nhân thật lâu, nhưng không nhìn ra chút manh mối nào từ biểu tình nghiêm túc của đối phương.

    “Nếu vậy thì ta không an bài nhiệm vụ đi săn cho hắn, cứ coi như khách nhân đi.”

    Nguyên bản còn tưởng có một lao động miễn phí, bây giờ xem như công cốc. Thật không ngờ Andy cư nhiên lại có bệnh này. An không khỏi cảm thán mình quá nhân từ, một mặt có chút ghét bỏ Andy, ăn không ngồi rồi, tên vô tích sự đáng ghét!

    Andy bất tri bất giác bị người ta ghét bỏ vẫn thản nhiên ở lại bộ lạc thú nhân, tìm cách bắt tiểu nhân ngư trốn nhà đi chơi về, thỉnh thoảng còn dùng tiếng sói tru để cảnh cáo những thú nhân độc thân ‘có ý đồ xấu’ với Keruier. Đương nhiên, đối với những giống cái trẻ tuổi chủ động tới gần, thái độ Andy có thể nói là hệt như một quý ông.

    Đối với chuyện này, An cũng nhắm mắt mở mắt cho qua, chuyện quan trọng vây giờ là thăm dò mục đích của đám khủng long biến dị, An cứ cảm thấy có chuyện gì đó sắp sửa phát sinh.

    Nhưng mấy ngày này đám khủng long kia cũng không phát sinh dị động, ngược lại chuyện ‘ngoài ý muốn’ ập tới làm An trở tay không kịp.

    Tiểu nhân ngư Keruier vốn làm khách trong bộ lạc thú nhân, vì ăn nhầm lá cây Cam La nên bị ngộ độc.

    Cảm nhận sinh mệnh tiểu nhân ngư vì tác dụng của dược vật mà dần dần xói mòn, hàng mày của An nhíu chặt. Cam La đối với thú nhân là một loại dược vật vô hại, nhưng đối với nhân ngư lại là độc dược trí mạng!

    An không chút do dự, lập tức bảo người mang Keruier tới thánh địa. Mất rất nhiều khí lực mới cứu lại tánh mạng tiểu nhân ngư, An còn chưa kịp thở phào thì nghe thấy tiếng rống giận rung trời của thú nhân ở thạch thất bên ngoài——

    “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao Keruier lại biến thành như vậy!”

    Andy phẫn nộ cùng lo lắng không có chỗ phát tiết. Hắn hung hăng đấm một quyền lên mặt Arthur, nhìn sắc mặt đối phương không hề biến đổi; lại giáng thêm một quyền, đánh mạnh tới mức làm Arthur nghiêng đầu.

    “Keruier xảy ra chuyện trong bộ lạc, sai lầm do ta chịu trách nhiệm, nhận 3 quyền của ngươi.” Khóe mắt Arthur nheo lại, miệng bị rách chảy ra máu tươi. Bàn tay hắn nhấc lên, chậm rãi lau đi vệt máu, cơ thể cứng đờ. Hai nắm tay hắn siết chặt áp bên người, cứ như bất cứ lúc nào cũng có thể bùng nổ.

    “Phải không, ta có cần nói cám ơn lòng hào phóng của ngươi không?” Andy cười mỉa, tức giận gầm lên, nhấc chân đá Arthur văng ra xa.

    “Đáng giận! Ngươi đừng có quá đáng!” Arthur chật vật bò dậy, phẫn nộ rít lên, vọt về phía lang nhân. Hai thú nhân cường tráng tông mạnh vào nhau, nhất thời trở mặt thành thù, không ngừng đấm đá nhau.

    “Đủ rồi!” An đẩy đám người, tức tới phát run. Cậu tiến tới muốn kéo hai người đã không còn chút lí tính nào ra, nhưng ngay cả góc áo còn chưa chạm tới đã bị kình phong thổi quét văng ra ngoài.

    An đập mạnh vào vách thạch bích, tiếp đó ngã ầm xuống đất. Tộc nhân lập tức nâng cậu dậy, nhưng không ai có dũng khí tiến tới ngăn cản Arthur cùng Andy đang tức giận.

    An cắn môi, khoang miệng thoang thoảng mùi máu tươi…… cậu nhớ tới lời Khải Ân nói trước kia– ‘An, ngươi có tài năng thống lĩnh toàn cục mà mọi người không có, có thể trở thành một người lãnh đạo xuất sắc. Chỉ tiếc, ngươi là giống cái. Muốn trở thành tộc trưởng bộ lạc thú nhân, chỉ như vậy vẫn chưa đủ, ngươi cần một người phụ tá cường đại để thuyết phục mọi người. Thực đáng tiếc a…. An, nếu ngươi là thú nhân thì thực tốt…….’

    An không thể quên được lời Khải Ân nói ngày đó, không quên được biểu tình tiếc nuối của hắn. Từ đó, An cự tuyệt tất cả sự theo đuổi của tộc nhân– bởi vì cậu muốn chứng minh, cho dù không dựa vào sức mạnh của người khác cậu vẫn có thể trở thành tộc trưởng xuất sắc nhất!……. nhưng mà cậu sai rồi, đối mặt với thú nhân đang lao vào cấu xé nhau, ngay cả muốn nhúng tay vào cũng không được, làm sao có thể làm tộc nhân tin phục…….

    “Rống–!”

    Thú ảnh hoàng kim như tia chớp xẹt ngang không trung, lao vào hai người đang vật lộn.

    Đôi mắt dị sắc lóe lên hàn quang giận dữ nhìn mọi người. Răng nanh sắc bén lóe sáng, dòng máu băng lãnh; từ cổ họng phát ra tiếng gầm gừ tràn ngập thú tính nguyên thủy.

    Dã thú với thân hình cường tráng, dưới ánh mắt chăm chú của mọi người biến thân về hình người. Gương mặt Lạc Khắc vẫn chưa rút đi vẻ dữ tợn, ánh mắt dị sắc hung ác trừng Arthur cùng Andy, cổ họng không ngừng phát ra tiếng gầm gừ cảnh cáo.

    “Xử trí bọn họ thế nào?” Lạc Khắc cẩn thận đỡ An. Hắn tận lực khắc chế cơn tức trong lòng, nhưng lúc nhìn thấy mạt máu đỏ sẫm bên khóe miệng An, nháy mắt cảm thấy khó chịu.

    An lau vết máu bên miệng, lạnh lùng đánh giá Arthur và Andy. Hai thú nhân vừa tìm lại lí trí nhất thời rùng mình.

    “Giam cấm một ngày, vào đó hảo hảo suy nghĩ lại, không được phép của ta không được ra ngoài.”

    An chỉ tay vào thạch thất u ám sát bên, sắc mặt Arthur trở nên rất khó coi, đó là nơi các tộc nhân bị giam bế, vừa lạnh lại ẩm ướt, hắn trước đây không ít lần bị Khải Ân phạt vào đó.

    “Ta không thuộc bộ lạc thú nhân.” Lang nhân trẻ tuổi nhíu mày. Hắn lướt mắt nhìn An, vô cùng lo lắng nhìn vào thạch thất phía trong. Nếm qua mấy quyền, suy nghĩ nôn nóng của Andy rốt cuộc cũng bình tĩnh lại.

    “Ngươi gây chuyện trong bộ lạc, ta có quyền quản.”

    An thẳng thắt lưng, âm thanh không chút nhân nhượng, rành mạch truyền vào tai mỗi người: “Tộc trưởng trước khi đi đã trao quyền cho ta quản lí bộ lạc, ta có quyền xử phạt. Arthur cùng Andy ẩu đã, giam cấm một ngày là trừng phạt. Ai không phục đứng ra.”

    Ánh mắt dị sắc một lục một kim nhìn lướt qua một vòng tộc nhân. Tuy thoạt nhìn có vẻ An rất bình tĩnh, nhưng trong lòng lại vì khẩn trương cùng sợ hãi mà phát run.

    Bàn tay to ấm áp nắm chặt tay cậu. Cơ thể An cứng đờ một chút, sau đó dần dần thả lỏng. Cậu không quay đầu lại, không cần nhìn cũng biết, nhiệt độ nóng bỏng sát bên cạnh nói cho cậu biết — Lạc Khắc đang hộ mệnh mình.

    Tộc nhân cũng không phải kẻ ngốc, không ai dám đối đầu với Lạc Khắc. Hắn chính là dũng sĩ thú nhân kế thừa huyết thống cường hãn của Mục Pháp Sa. Huống chi trải qua khoảng thời gian này, tất cả mọi người đều nhìn thấy cống hiến của An danh cho bộ lạc, cậu ta sắp xếp mọi việc gọn gàng ngăn nắp. So với đáp dũng sĩ thú nhân thô lỗ lớn giọng, tộc nhân rõ ràng càng thích An lãnh đạo họ hơn.

    “Còn vấn đề gì không? Hay là ngươi muốn được mời vào?”

    An vừa dứt lời, Lạc Khắc liền bước tới. Andy lập tức lui về phía sau, khóe mắt liếc về phía Arthur đã tự giác đi vào phòng giam, cuối cùng cắn chặt răng, lớn tiếng rống——

    “Ngươi cam đoan Keruier không có việc gì.”

    “Đương nhiên.”

    Nghe được lời đảm bảo của An, bạch lang tâm cao khí ngạo cuối cùng cũng cúi đầu, ngoan ngoãn đi theo Arthur, vào thạch thất tiếp nhận trừng phạt cho sự bốc đồng của mình.

    Xử lý mọi việc xong, An thở dài một hơi đi ra thánh địa.

    Đêm đã khuya, ánh trăng thê lương xuyên thấu qua tầng mây u ám, lạnh lùng chiếu rọi mặt đất. Bầu trời bắt đầu đổ mưa, tia chớp không ngừng chớp sáng, tiếng sấm điếc tai không ngừng vang dội, mưa to như trút nước. Ai cũng không chú ý trong cơn mưa tầm tã, tiểu hùng Panda lặng lẽ rời khỏi bộ lạc thú nhân…

    Việc này chưa xong việc khác đã tới, cơ hồ tất cả chuyện phiền toái đều đổ dồn một lúc.

    Keruier sau khi tỉnh lại đã nói ra sự thật, là cậu yêu cầu Panda tìm một loại dược vật để cơ thể mình có triệu chứng ‘nóng sốt’ để hấp dẫn sự chú ý của Andy. Panda cũng không biết lá Cam La là kịch độc đối với nhân ngư, nhất định nghĩ mình phạm sai lầm, áy náy nên một mình rời khỏi bộ lạc.

    Xoa xoa cái trán đau nhức, An vừa tiễn Andy cùng tiểu nhân ngư rời đi, cho dù cậu muốn giữ Keruier ở lại lâu hơn thì Andy cũng không đồng ý. Năng lực hồi phục của nhân ngư rất mạnh, chỉ hơn chứ không kém thú nhân, An căn bản không cần lo lắng. Vấn đề đau đầu chính là gia khỏa đang nổi điên trong bộ lạc——Arthur.

    Từ lúc tiểu hùng bỏ đi, tiểu gia khỏa này mỗi ngày đều lao ra ngoài tìm kiếm. Vì thế An không thể không phái thêm một nhóm người tìm kiếm Panda. Tuy tiểu hùng là thú nhân, nhưng đối mặt với sự uy hiếp của khủng long biến chủng, An cũng không dám xem nhẹ.

    Qua một thời gian, tiểu hùng vẫn không có tin tức, Arthur cũng vài ngày không về bộ lạc, cứ tiếp tục như vậy cho dù người làm từ sắt cũng chịu không nỗi.

    Rơi vào đường cùng An đành sai người lén bỏ dược vào thức ăn của Arthur, lúc này thú nhân đã vài đêm không ngủ nghỉ mới nặng nề thiếp đi.

    “Mệt mỏi quá…”

    Không riêng gì Arthur, An cảm thấy mình cũng mệt mỏi tới đỉnh điểm. Tinh lực từng chút bị xói mòn, cứ như có một sức mạnh vô hình trong cơ thể hấp thu hết năng lượng của cậu, làm cậu mệt tới không chịu nỗi.

    Từ từ——trong cơ thể….

    Đang nằm nghỉ ngơi An đột nhiên mở mắt, nghĩ lại thì mình cùng Lạc Khắc đã ở chung một đoạn thời gian.

    Cậu không dám tin trợn to mắt, sau đó chậm chạp nâng tay áp lên bụng——cậu mang thai, trong bụng cậu có đứa nhỏ của Lạc Khắc!

    An cảm thấy có chút buồn cười, ngay sau đó là cơn sợ hãi đánh úp tới. Đứa nhỏ của cậu và Lạc Khắc, huyết thống cấm kỵ, huyết thống sẽ bị mọi người khinh bỉ cùng cười nhạo!

    Hai tay ức chế không được run rẩy, không thể, không thể sinh đứa nhỏ này! Ý niệm này chợt lóe trong đầu, An vừa định đứng dậy thì lại chống lại một đôi mắt u ám, thâm trầm.

    “Xảy ra chuyện gì.” Lạc Khắc đẩy cửa tiến vào: “Sắc mặt ngươi rất kém.”

    Hắn tiến tới định ôm lấy An đang run rẩy, lại bị đối phương đẩy ra.

    “Đừng chạm vào ta.” An khoanh tay, có chút hoảng sợ nhìn Lạc Khắc. Cậu sợ, sợ Lạc Khắc chạm vào cơ thể cậu sẽ phá hiện bí mật này.

    “Ngươi xảy ra chuyện gì? Sao lại nháo lên như vậy.” Thú nhân nhíu mi, tiến tới túm lấy tay An kéo cậu vào lòng mình: “Đừng ồn, ngươi có biết thần sắc mình dạo này rất kém không hả, ta cố ý đi hái hoa Tát Ba Kỳ cho ngươi.”

    “Ngươi đi Tây Sơn, có biết làm vậy rất nguy hiểm không——” Nói được một nửa, An liền mở to mắt. Hoa Tát Ba Kỳ có tát dụng xoa dịu tinh thần, rất có lợi cho giống cái mang thai.

    “Ngươi…” An ngây ngốc nhìn thú nhân cao lớn trước mặt, nói không ra lời.

    “Ngươi đã biết rồi?”

    “Ngươi không phải cũng vậy sao.” Lạc Khắc ôn nhu mỉm cười, thật cẩn thận lấy đóa hoa nhỏ sinh có nhụy màu hoàng kim trong lòng ra.

    Chóp mũi truyền tới mùi hương thanh u, An cảm thấy không chỉ cơ thể, ngay cả tâm linh cũng sung sướng theo.

    An chậm rãi nhắm mắt, lộ ra biểu tình say mê, ngay sau đó một bàn tay đập vào chóp mũi Lạc Khắc.

    Lui về sau một chút, Lạc Khắc nhìn đóa hoa mềm nhũn trong tay mình, nghĩ thầm: chỉ có một đóa quả nhiên không đủ a….

    “Chết tiệt! Ngươi cố ý đúng không!” Đánh không đau, An chuyển thành túm lấy vòng cổ răng thú trên cổ Lạc Khắc, làm thú nhân phải cúi đầu.

    “Ngươi cố ý đúng không!” An cắn răng nói từng chữ: “Ta rõ ràng đã nói ngươi không được…”

    “Không được gì?” Thú nhân cố tình làm ra vẻ mặt ngươi không nói rõ sao ta biết.

    “Đừng có giả ngu với ta! Ngươi đã đáp ứng ta sẽ không… sẽ không bắn ở trong!” An thực bi ai, cậu đúng là ngu xuẩn mà, cư nhiên tin tưởng lời nói của Lạc Khắc! Đối phương so với cậu còn giảo hoạt, kiên nhẫn hơn, tuyệt đối sẽ không buông tha cơ hội nào, tiểu gia khỏa đáng giận a!

    “Nga, thật có lỗi, ta nhịn không được.” Thú nhân vô tội trừng to mắt: “Cảm giác đó quá tuyệt vời.” Đối phương không chút xấu hổ nói, ánh mắt dần dần biến đổi, cứ như muốn đốt cháy An.

    “Ngươi kẹp ta chặt như vậy, sao ta khống chế được chứ.” Lời nói cuối cùng cùng hơi thở nóng rực phun bên tai, An lúc này mới kinh hoảng phát giác khoảng cách của mình và Lạc Khắc gần cỡ nào!

    “Ngoan~ đừng nhúc nhích.” Cảm giác được người trong lòng bất an muốn né tránh, Lạc Khắc ôn nhu hôn bên má An, thấp giọng nói: “Đừng sợ, để ta xem tình huống đứa nhỏ.”

    Lạc Khắc thực sự nghiêm túc kiểm tra, tay hắn nhẹ nhàng vuốt trên bụng An, cảm thụ rung động nhỏ bé truyền tới. Thú nhân giống đực có thể thông qua cảm quan đặc biệt cảm nhận được tình huống sinh trưởng của đứa nhỏ trong bụng, cũng vì thế mà những thú nhân giống đực tâm tư tỉ mỉ có thể biết trước chuyện bầu bạn mang thai.

    An yên lặng nhắm mắt, tùy ý thú nhân ôm mình: “Lạc Khắc… đứa nhỏ này.” Cậu há miệng nhưng lại không biết nói thế nào.

    “Là con của chúng ta.” Lạc Khắc sửa lời.

    “Nó là ngoài ý muốn.” Ngẩng đầu, An không trốn tránh mà nhìn thẳng vào ánh mắt nghiêm tú của thú nhân: “Nó là ngoài ý muốn, nó không nên tồn tại.”

    “Không phải ngoài ý muốn!” Hàm dưới Lạc Khắc vì cơ thể siết chặt mà co rúm: “Nó là huyết mạch của chúng ta, là đứa con của ta và ngươi!”

    Cổ họng thú nhân phát ra tiếng gầm gừ áp lực: “Ta sẽ bảo hộ nó, cũng bảo hộ ngươi, vì thế hãy vứt cái ý tưởng chết tiệt trong đầu ngươi đi!”

    “Không được, ta sẽ không sinh nó, đó là một sai lầm.” An quay đầu, vẻ mặt kiên quyết.

    “Ngươi dám nói con của chúng ta là sai lầm!” Lạc Khắc hoàn toàn phẫn nộ, hắn túm mạnh cằm An, để đối phương nhìn thẳng mình.

    “Ta không cho phép, ngươi có nghe rõ không! Ngươi dám động vào nó thử xem!”

    Đáp lại hắn chỉ có ánh mắt lạnh lùng quật cường của An. Cảm giác thất bại nặng nề đánh úp tới, quả thực sắp bức điên Lạc Khắc rồi. Vì cái gì, vì cái gì bầu bạn người khác luôn dịu dàng nhu thuận, vì cái gì An của hắn lại bướng bỉnh như vậy! Nhưng hắn lại không có cách nào, thật sự là….

    Lạc Khắc nhịn không được muốn mắng chửi!

    Lúc đang giằng cho, ngoài phòng đột nhiên truyền tới tiếng bước chân vội vàng.

    An kinh ngạc một chút, cứ như chạm phải tảng đá nóng bỏng tay mà đẩy Lạc Khắc ra.

    Nhìn thấy ánh mắt mất mác bi thương của thú nhân, An sững sốt, áy náy dâng trào trong lòng. Nhưng rất nhanh cậu cố ép mình phải quyết tâm, không nhìn Lạc Khắc mà chỉnh lại quần áo cùng gương mặt lạnh lùng như bình thường.

    Thời gian vừa kịp——

    “An! Không tốt!” Tộc nhân phục trách thủ vệ vội vàng chạy vào, không kịp thở mấy hơi đã rống lên: “Khủng long tập kích bộ lạc Hồ tộc trên sông Tháp Nạp!”

    Sông Tháp Nạp nằm ở chân núi phía bắc, nhánh sông rất nhiều, vắt ngang cả bình nguyên trung tâm. Bộ lạc thú nhân sinh sống dựa vào nó có vô số, Hồ tộc đúng là một trong số này.

    Hồ tộc giỏi về đào hang và thiết kế bẫy rập, thuộc loại thú nhân nhanh nhẹn, bộ tộc tuy quy mô không tính là cường đại. Hơn mười năm trước Khải Ân tìm kiếm được bộ lạc này thì hai tộc vẫn luôn giữ liên lạc.

    Hiện giờ Hồ tộc xảy ra chuyện, bộ lạc thú nhân đương nhiên sẽ không bỏ mặc.

    Nhà gỗ mở rộng, An chống tay lên bàn nhìn hộp cát trước mặt trầm mặc không nói gì.

    “Tất cả mọi người cũng biết, khoảng thời gian này có rất nhiều bộ tộc thú nhân bị khủng long tập kích.” Ngón tay trắng nõn chỉ dọc theo biên giới hộp cát, An trầm mặc một hồi, chậm rãi nói: “Mục tiêu đều là các bộ tộc thú nhân nằm trên bình nguyên trung tâm. Theo tin tức Uy Tạp Đặc gửi về, thế lực của khủng long trước mắt vẫn chưa lan tới các khu vực khác.”

    “Đây là ý gì?” Thuấn nhíu mày: “Chẳng lẽ chỉ có đám khủng long ở bình nguyên trung tâm mới phát điên mà công kích thú nhân à?”

    “Đúng vậy, nếu xem xét loại khủng long biến dị này thì chỉ có khu vực bình nguyên trung ương xuất hiện đột biến.”

    “Nếu tính theo khu vực, như vậy nhất định có nguyên nhân.” Lạc Khắc vuốt cằm trầm tư, tiếp nhận lời An nói: “Có lẽ chúng nó gặp phải chuyện gì đó, hoặc ăn phải thức ăn hay nguồn nước có ôn dịch.”

    “Ngạch, ý ngươi là bọn khủng long kia đau bụng à?” Tất cả thú nhân đều bày ra bộ dáng táo bón nhìn Lạc Khắc, phát điên công kích thú nhân, thực sự chỉ là do đau bụng thôi sao?

    Nhún nhún vai, Lạc Khắc tỏ ý mình cũng chỉ suy đoán mà thôi.

    “Không đơn giản như vậy…” Nhớ tới ánh mắt âm lãnh của loại khủng long biến dị, thủ đoạn tàn nhẫn, An cảm thấy lạnh run cả người: “Chúng nó hẳn đã sinh ra trí tuệ.”

    “Có ý gì?”

    “Khủng long có đầu óc à?”

    “Này cũng quá khó tin đi?”

    Tộc nhân không ngừng thảo luận.

    “Ta hi vọng đó không phải sự thật.” An cười khổ một chút, chỉ vào hộp cát nói: “Khủng long chỉ tập kích những bộ lạc nhỏ yếu, luôn bảo trì một khoảng cách an toàn với bộ lạc chúng ta. Có lẽ trước mắt nó vẫn chưa tạo thành uy hiếp cho bộ lạc, nhưng một khi tất các các bộ lạc nhỏ xung quanh bị tiêu diệt hoàn toàn thì…”

    “Nếu vậy bộ lạc thú nhân bị diệt vong cũng không xa.” Lạc Khắc nhếch khóe miệng, cười lạnh. Thú nhân tuy sống quần thể, nhưng ý thức lãnh địa vẫn tồn tại. Liên hệ của các bộ lạc cũng không quá thân thiết, có thể nói thú nhân là một chủng tộc lạnh nhạt, đối với thú nhân khác chủng tộc, bọn họ có thái độ bài xích rất lớn.

    Có thể vì suy nghĩ này nên các bộ tộc thú nhân không giúp đỡ các bộ tộc khác, đối với đám sinh vật biết áp dụng chiến thuật tiêu diệt từng bộ phận thú nhân, Lạc Khắc đã không xem chúng là động vật.

    “Đúng vậy.” An hít sâu một hơi: “Đã không thể xem bọn nó là động vật bình thường được nữa.”

    “Ngươi đang nói gì? Không xem nó là động vật chẳng lẽ xem nó là người à?”

    “Đúng a, bọn nó chỉ là một đám thằn lằn to xác thôi.”

    “An, ngươi nghĩ nhiều quá rồi.”

    Tất cả tộc nhân đều tỏ ra phản đối, An cũng biết suy nghĩ đó rất hoang đường. Dù sao nếu đổi lại ai đó nói với cậu con Đại Giác Lộc luôn là con mồi của mình đột nhiên có trí tuệ, cậu cũng không tin nỗi.

    “Sự tình không phức tạp vậy đâu, chúng nó nhất định chỉ bị đau bụng thôi!”

    Một tộc nhân trong đám người rống lớn: “Lần trước Lộ Duy Khắc ăn bậy phải nấm độc, cứ như động dục thấy ai cũng ôm. Đám khủng long đó chắc cũng vậy thôi!”

    “Nói gì đó, ngươi mới động dục!” Thú nhân bị chọc trúng chỗ đau đỏ bừng mặt, hung tợn trừng đồng bạn.

    “Quản nó có đau bụng hay không làm gì! Dù sao ta đã sớm khó chịu đám thằn lằn to xác này!” Lộ Duy Khắc rống lên, cơ hồ xuyên thấu qua màng tai tất cả mọi người ở đây.

    “Theo ta, chúng ta cứ trực tiếp tới bộ lạc Hồ tộc, cho đám khủng long kia về chầu ông bà hết là được rồi.”

    “Ngươi làm ơn động não suy nghĩ chút đi.” Thuấn đứng dựa cửa, lạnh lùng trào phúng. Hắn sớm đã không vừa mắt Lộ Duy Khắc, trừ bỏ đánh đấm với ăn cơm, người này còn biết gì nữa a?

    “Động não cái gì, sức mạnh là trên hết, chỉ là mấy con thằn lằn, chẳng lẽ sợ nó à?”

    Các tộc nhân khác cũng gật đầu phụ họa.

    “An, mau hạ lệnh đi. Đừng kéo dài nữa, giống cái đúng là….”

    An ngẩng đầu, mặt không chút biến sắc nhìn chằm chằm Lộ Duy Khắc. Thú nhân cao lớn rùng mình, vội vàng nuốt hết cả bụng tức vào trong.

    Lộ Duy Khắc than thở ngồi xuống, An cũng thầm thở phào một hơi. Không phải cậu không muốn nghênh chiến khủng long, chỉ là cậu cần phải suy nghĩ rất nhiều chuyện.

    Khủng long tập kích hồ tộc rốt cuộc có số lượng bao nhiêu, đại bản doanh của chúng ở đâu, rốt cuộc phải cử bao nhiêu người tới bộ lạc Hồ tộc, nếu dũng sĩ rời đi đám khủng long đó có quay đầu lại đột kích bộ lạc thú nhân hay không, hết thảy đều cần phải hảo hảo suy nghĩ!

    “Thời gian không thể kéo dài nữa.” Lạc Khắc nắm lấy bả vai An, trầm giọng nói: “Ngươi biết rõ thủ đoạn của chúng nó tàn bạo cỡ nào, Hồ tộc không thể chờ quá lâu.”

    “Ta biết, ta đang suy nghĩ xem nên phái ai đi.” Thở dài, An biết tình huống khẩn cấp, không còn thời gian dư thừa cho cậu suy nghĩ. Trong bộ lạc hiện giờ chỉ còn thế hệ trẻ tuổi, những trưởng bối có kinh nghiệm đều được Khải ân phái ra ngoài tìm kiếm các bộ tộc thú nhân khác trên đại lục.

    Arthur vốn là đối tượng chọn lựa tốt nhất, nhưng tình huống của hắn gần đây…. Thuấn thì quá trẻ, Lộ Duy Khắc lại quá nóng nảy xúc động… Lạc Khắc…

    An ngẩng đầu, Lạc Khắc nhìn cậu cười khổ một chút. An hiểu suy nghĩ của Lạc Khắc, cậu đang mang đứa nhỏ, Lạc Khắc nhất định không muốn rời khỏi cậu.

    “Quên đi.” Bất đắc dĩ mím môi, vừa định nói ta đi thì một âm thanh khác đã dành nói trước.

    “Ta đi!”

    “Arthur!”

    An có chút kinh ngạc nhìn thú nhân đã thu hồi biểu tình cười đùa, vẻ mặt rất nghiêm túc, bộ dáng này quả thực rất giống Tây Thụy Tư.

    “Giao cho ta đi.” Thú nhân nhếch khóe miệng lộ ra nụ cười khát máu.

    Hoàn Chương 2.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu [3] [Hạ]
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [3] [Hạ]

    *******

    Trên thảo nguyên mênh mông——

    Một cự thú da lông kim sắc, hoa văn màu nâu sậm đang phóng trên thảo nguyên. Bốn vó tung bay, lông mao phấp phới, tư thế tráng lệ như một tia chớp vàng, vững vàng xuyên qua thảm cỏ, nhẹ nhàng như lướt trên tầng mây.

    Dừng lại trên đất bằng, cự thú ngửa mặt lên trời rống giận, tiếng gào ngân vang tới tận không trung. Rất nhanh, như đáp lại, từ bốn phương tám hướng xuất hiện hơn mười con dã thú cực lớn hình thái bất đồng. Chúng nó có dáng người vô cùng kiện mỹ, hành động nhanh chóng, chạy như gió, như điện; kiêu ngạo khẽ run, tôn lên vẻ ưu mĩ của lớp tông mao.

    Cự thú tụ ngày càng nhiều, như thủy triều không thể ngăn cản dâng trào trên mặt cỏ, mấy trăm con hội tụ cùng một chỗ trông vô cùng húng tráng. Chúng nó gào thét lao tới, giống như cơn gió thét gào cuốn qua, xông về phía trước, đó là một hình ảnh kì dị đan xen giữa mĩ lệ và cường đại.

    Im lặng nhìn Arthur cùng các dũng sĩ thú nhân rời đi. Bộ lạc hiện giờ trống vắng rất nhiều, yên tĩnh tới mức làm người ta cảm thấy có chút bất an.

    “Yên tâm đi.” Tầm mắt Lạc Khắc vẫn thủy chung đuổi theo bên người An, như một tấm lá chắn thật lớn, ấm áp cùng an toàn.

    “Ân.” Nhắm mắt lại, tùy ý để Lạc Khắc ôm mình. Giờ phút này, cậu chân chân chính chính cảm thấy có Lạc Khắc ở bên người thật là tốt.

    Tiễn dũng sĩ tời đi, An bắt đầu đẩy mạnh công tác phòng ngự của bộ lạc. Lạc Khắc từng hỏi cậu phải làm thế nào, dù sao trong bộ lạc chỉ còn lại một số ít dũng sĩ, lưu lại phần lớn là giống cái ‘yếu ớt’ cùng đám nhỏ.

    “Ngươi nghĩ giống cái không bảo hộ được bộ lạc à?” An cũng không trả lời thẳng nghi vấn của Lạc Khắc.

    Nhìn nụ cười đến dịu dàng của An cùng đám giống cái đang cười tủm tỉm, bộ dáng ôn nhu phía sau, Lạc Khắc nuốt nước miếng, một câu cũng không nói nên lời.

    “Chúng ta rốt cuộc có thể làm gì, ngươi hãy mở to mắt ra mà nhìn.”

    “…”

    Ngoài dự kiến của Lạc Khắc, giống cái có thể làm rất nhiều việc. Trừ bỏ đi săn những con mồi thể hình lớn, bọn họ cơ hồ có khả năng như dũng sĩ thú nhân.

    Bọn họ không chỉ biết sử dụng vũ khí của thú nhân, còn có thể chế tạo bẫy rập vô cùng tinh xảo, Lạc Khắc và đám thú nhân ở bộ lạc nhìn mà thổn thức không thôi.

    “A~ cuối cùng cũng được giãn gân cốt a.”

    Mễ Gia buông công cụ trong tay, thích thú xoay xoay thắt lưng. Lúc Uy Tạp Đặc và đám thú nhân dũng sĩ khác có mặt ở bộ lạc, hắn căn bản không có cơ hội tiếp xúc với loại ‘lao động chân tay’ này. Thú nhân luôn nghĩ bọn họ rất yếu đuối, phải bảo hộ cẩn thận.

    Những người khác cũng phụ họa theo, bầu bạn bọn họ căn bản không nỡ để họ làm những việc này, chuyện gì cũng vác hết lên vai. Kì thực bọn họ đã sớm muốn góp chút sức lực cho bộ lạc.

    “An, An, ta đã thông tri Thần Sáng Thế đại nhân. Người nói sẽ mở cái ‘lá chắn’ gì đó.” Nhược Hải nhăn nhó gương mặt nhỏ, thực sự cậu nghe không hiểu Thần Sáng Thế đại nhân nói gì a.

    “Ta biết rồi, kế tiếp phải phiền ngươi chuẩn bị nhiều thảo dược một chút.”

    “A? Số kia không đủ dùng à?”

    An gật gật đầu, cậu đã thu được tin tức chính xác từ Arthur. Nhóm tấn mãnh long tập kích Hồ tộc rất giảo hoạt, số lượng cũng rất lớn, xem ra bên Arthur phải khổ chiến một trận. Bất quá cậu cũng nhận được tin của Khải Ân, tộc trưởng đã tới giúp Arthur, hẳn không có việc gì, bất quá vẫn nên chuẩn bị nhiều thảo dược một chút để đề phòng.

    “An, chúng ta làm nhiều bẫy rập như vậy để làm gì?” Một thú nhân trẻ tuổi vẫn còn độc thân tò mò hỏi.

    An nhìn nhóm thú nhân trẻ tuổi muốn giúp lại bị la, đang đứng sớ rớ không dám tùy tiện tiến tới, cười cười thích thú.

    “Đến lúc đó ngươi sẽ biết.”

    Buổi tối ngày tiếp theo, An bảo tất cả tộc nhân tiến vào ở trong thánh địa, bộ lạc to như vậy lập tức trống không.

    Tộc nhân lúc rời đi vẫn còn nghi hoặc, thẳng đến vài ngày sau khi một con khủng long lọt vào bẫy rập, bọn họ lúc này mới kinh sợ, phán đoán của An hoàn toàn chính xác.

    “Chúng nó cư nhiên dám tới đánh lén!”

    Nhược Hải cầm một cây mộc côn, gõ gõ đầu con khủng long bị nhốt trong bẫy rập.

    “Cẩn thận!” An nhanh tay lẹ mắt kéo tay Nhược Hải.

    ‘Răng rắc’ một tiếng, khúc gỗ trong tay Nhược Hải bị hàm răng sắc bén của khủng long gặm thủng một lỗ to.

    Thiếu niên kinh hoảng vỗ vỗ ngực, răng nanh của khủng long thực sắc bén a, vừa nãy nó còn cách mình mấy thước…. sức bật thực đáng sợ!

    An sai người mang một tảng đá lớn tới lấp lại bẫy rập, con khủng long bị bắt giống hệt miêu tả của Arthur cùng Lộ Duy Khắc, hình dáng tương tự tấn mãnh long nhưng lại thông minh, tàn nhẫn cũng giảo hoạt hơn nhiều.

    “Ngươi thấy thế nào?” An nghiêng người hỏi Lạc Khắc.

    “Đích thật là tấn mãnh long.” Ánh mắt Lạc Khắc tối sầm: “Ngươi có để ý ánh mắt của nó không?”

    “Có.” An gật gật đầu: “Ánh mắt tràn ngập cừu hận cùng dục vọng chém giết.”

    “Đó không phải ánh mắt của dã thú…” Lạc Khắc đến giờ vẫn không tin khủng long có trí tuệ nhưng đôi mắt kia quả thực không thể nào giải thích.

    “Nó rất hận chúng ta, hận thú nhân, chuyện này không bình thường.” An cúi đầu, lắng nghe tiếng tê rống gầm gừ không ngừng truyền ra từ bẫy rập, lâm vào trầm tư.

    Có lẽ hết thảy, chỉ có Khải Ân trở về mới tìm được đáp án.

    Một thời gian sau lại có vài con tấn mãnh long lục đục xông vào bộ lạc, ăn đau mấy lần tụi nó càng cẩn thận, giảo hoạt hơn, không còn dính bẫy rập nữa. Bất quá An cũng không phải đèn cạn đầu, không để bọn nó dể dàng cứu đồng bọn bị bắt.

    Về phương diện khác, tin tức từ Hồ tộc truyền về rất tệ, nhóm Arthur hoàn toàn lâm vào khổ chiến, bất quá may mắn hắn ở đó tìm được tiểu hùng Panda đã mất tích vài tháng, đối với Arthur mà nói không còn chuyện gì tốt hơn.

    Số lượng khủng long tấn công Hồ tộc thật sự quá nhiều, vượt xa phán đoán của thú nhân. Nhóm Arthur cơ hồ không ai may mắn thoát khỏi, tất cả đều bị thương.

    Ngay lúc khủng long sắp đột phá phòng tuyến cuối cùng, Khải Ân kịp lúc mang người hạy tới, vì thế mới tránh được bi kịch cả thế hệ trẻ tuổi trong bộ lạc chôn vùi trong miệng tấn mãnh long.

    Dũng sĩ thú nhân bị thương nhanh chóng được chuyển về bộ lạc, nhìn động bạn lúc đi gọn gàng khỏe khoắn, lúc về một thân thương tích máu me, An không thể nói tư vị trong lòng mình lúc này.

    Khải Ân vỗ vỗ vai An, không nói thêm gì, An biết tộc trưởng Khải Ân không có ý trách cứ, nhưng cậu không thể tha thứ cho bản thân.

    Cậu muốn làm tộc trưởng không phải vì cậy mạnh hiếu thắng, cậu thực sự muốn làm tộc nhân có được cuộc sống thật tốt đẹp.

    Nếu ngay cả an toàn của đồng bạn cũng không đảm bảo, cậu có tư cách gì trở thành tộc trưởng.

    “Không phải lỗi của ngươi, đừng quá tự trách.” Mặc dù Lạc Khắc cố gắng an ủi, nhưng An vẫn cảm thấy mình phải gánh vác hết tất cả trách nhiệm.

    Vì thế, An tự mình đi tìm Khải Ân.

    Tộc trưởng bộ lạc thú nhân, đồng thời cũng là nhân vật truyền kì giải phóng thú nhân khỏi bàn tay trùng tộc——Khải Ân Ai Đặc, một mỹ nhân có mái tóc vàng óng ả.

    Nhân loại mới sống lâu tới hơn 200 năm, vì thế năm tháng cũng không để lại nhiều dấu vết trên gương mặt vị tộc trưởng truyền kì này, ngược lại so với trước kia lại càng rực rỡ hơn.

    “An, nghe nói ngươi bắt sống được một con tấn mãnh long, làm tốt lắm.” Tộc trưởng đại nhân mỉm cười ôn hòa, bắt chuyện với An đồng thời cùng tiến vào phòng nghiên cứu trong thánh địa của người máy số 7, cũng chính là ‘Thần Sáng Thế đại nhân’ trong miệng thú nhân——đó là phòng thí nghiệm được trang bị máy móc từ phi thuyền của Khải Ân.

    Tấn mãnh long bị bắt lúc trước đã bị đưa tới chỗ số 7, Khải Ân vội vàng muốn biết kết quả.

    “Tộc trưởng… lần này ta làm không tốt.”

    “Nga?” Khải Ân quay đầu, ánh mắt chạm phải biểu tình áy náy của An, lại mỉm cười.

    “Vì bọn Arthur bị thương à?”

    “Đúng vậy, ta suy nghĩ không đủ chu đáo, ta——”

    “An, kỳ thực ta rất thích kết quả này.” Khải Ân lắc đầu, đánh gãy lời kiểm điểm của An.

    “Vì cái gì?” An có chút không hiểu.

    “Từ khi sinh ra, đám nhóc đó chưa từng trải qua thất bại. Sự việc lần này đối với bọn nó là kinh nghiệm quý báu. Về phương diện khác thì….” Khải Ân trêu tức nhìn An: “Ta rất cao hứng, ngươi đã bắt đầu nhận ra trách nhiệm nặng nề trên vai mình.”

    “Tộc trưởng không phải tượng trưng cho vinh quang hay khẳng định, cũng không phải vì sự tôn trọng của mọi người, ngươi cần có ý thức rất lớn, phải có trách nhiệm với từng con người đã tin tưởng ngươi.”

    “Trọng trách này rất nặng nề, vì thế lúc bắt đầu ta mới hỏi ngươi, ngươi đã thực sự sẵng sàng chưa.”

    Ngẩng đầu, nhìn về phía đôi mắt xanh biếc như đại dương mênh mông…. An chìm vào trầm tư, hồi lâu sau âm thanh Khải Ân lại vang lên bên tai.

    “Tới rồi.”

    Phòng thí nghiệm rộng lớn được xây dựng trên mặt đất, có thông đạo nối liền với thánh địa, năng lượng được cung cấp từ trụ thủy tinh lớn ở thạch thất.

    “Thiếu úy!”

    Tiểu người máy có cơ thể tròn tròn trắng trắng vọt tới, ngừng lại trước người Khải Ân, cái đèn nhỏ trước ngực chớp lóe không ngừng. Số 7 là người máy trí năng trên phi thuyền của Khải Ân, hiện giờ cũng ở lại tinh cầu thú nhân với hắn, bất quá nó vẫn không đổi được xưng hô ‘Thiếu úy’.

    “Con tấn mãnh long bị bắt được trước đó được nhốt ở phòng thí nghiệm, xin đi theo tôi.”

    Khải Ân gật gật đầu, dắt An cùng tiến vào trong.

    Thân hình thật lớn của khủng long được đặt trên bàn thí nghiệm, bởi vì bị tiêm một lượng thuốc mê rất lớn nên hiện giờ con tấn mãnh long đang ngủ say, hoàn toàn không có chút uy hiếp.

    “Thiếu úy, xin hãy xem cái này.”

    Số 7 di chuyển cơ thể tới một đầu khác của bàn thí nghiệm, từ một bên cơ thể vươn ‘cánh tay’ tròn tròn chỉ vào cơ thể khủng long nói.

    “Nó quả thực là tấn mãnh long, bất quá không thể nói là chủng loại trước kia, chúng nó đã tiến hóa. Khủng long này có đặc điểm của Trì Long, đầu lớn, miệng đầy răng nhọn; chi trước dài nhỏ có móng vuốt sắc bén, nhưng tấn mãnh long bình thường chỉ có 3 vuốt, con này thì khác——”

    Số 7 nâng chi trước khủng long lên cho Khải Ân và An xem.

    “Chi trước của con khủng long này có 4 vuốt, chỗ các khớp móng còn có vuốt nhỏ, giúp nó có thể linh hoạt cầm nắm đồ vật. Đường cong của chân nó cũng thon thả hơn, sức bật rất lớn, cái đuôi dài cứng rắn có tác dụng giữ thăng bằng.”

    “Còn chi dưới của nó.” Số 7 lại nâng chân sau tấn mãnh long nói tiếp: “Loài khủng long này có 3 vuốt, còn cứng rắn hơn tấn mãnh long bình thường rất nhiều. Móng vuốt sắc bén là vũ khí quan trọng để giết con mồi, mà hai chân sau này dùng để chống đỡ. Lúc tấn mãnh long đi săn, nó dùng chi trước bắt lấy con mồi, sau đó nhảy dựng lên dùng chi còn lại đâm thủng bụng con mồi, sau đó mới dùng sức cắn xé phần cổ trí mạng.”

    Số 7 có chút cảm thán nói: “Là kẻ đi săn, đám khủng long này cũng tiến hóa quá hoàn mỹ. Bất quá, đáng sợ hơn là phương diện tiến hóa khác.”

    Khải Ân hơi nheo mắt, ánh mắt sắc bén khóa chặt phần đầu rất lớn của khủng long.

    Đầu nó tuy lớn nhưng theo tỷ trọng cơ thể thì vẫn còn kém xa động vật linh trưởng. Loài linh trưởng thì não bộ nó tương đối lớn so với cơ thể, trong đó não nhân loại có tỷ lệ lớn nhất. Hơn nữa con người có lối suy nghĩ trừu tượng mà động vật không có.

    “Phương diện tiến hóa khác ý chỉ cái gì?”

    “Bởi vì điều kiện có hạn, tôi chỉ có thể quét hình đơn giản.” Số 7 xoa xoa chốt mở trên ngực mình, một hình ảnh 3 chiều hiện ra trước mặt Khải Ân.

    “Bên trái là quét hình đại não tấn mãnh long bình thường, bên phải là con tấn mãnh long bắt được, có thể thấy rõ bán cầu não bên phải có rất nhiều rãnh chéo phân bố chằng chịt, tạo thành những nếp gấp, hơn nữa số lượng và thể tích các tế bào thần kinh rất lớn, phân bố cũng phức tạp. Đại não của con tấn mãnh long bắt được có hệ xử lý tương tương loài linh trưởng.”

    Khải ân chìm vào trầm mặc…

    “Ở hậu não, tôi còn phát hiện một điều kì lạ. Nó có một khí quan giống như ‘lỗ tai’, trước mắt chưa biết rõ tác dụng.

    “Cuối cùng, thiếu úy…” Số 7 quan sát sắc mặt Khải Ân, có chút do dự không biết có nên nói hết phát hiện của mình hay không.

    “Chuyện gì, ngươi cứ nói đi.”

    “Vâng, thiếu úy.” Ngọn đèn đỏ trước ngực số 7 lóe sáng vài lần: “Tôi phát hiện đại não con khủng long này có cơ sở dữ liệu của hệ thống liên lạc, có thể nói đó là ‘ngôn ngữ’ của chúng nó, loại ‘ngôn ngữ’ này rất giống của trùng tộc.”

    “Ngươi nói cái gì! ?”

    Khải Ân sững sốt, ngay cả An nghe thấy hai chữ trùng tộc cũng sợ ngây người.

    Trùng tộc từng là cơn ác mộng đáng sợ nhất trên tinh cầu này, cũng là đầu sỏ làm địa cầu diệt vong.

    Khải Ân nhất thời cũng không biết phản ứng thế nào, hắn cau mày, hướng số 7 xác nhận lại.

    “Ngươi khẳng định? Thật là ngôn ngữ của trùng tộc Dallas?”

    “Đúng vậy, tôi có thể khẳng định, thiếu úy.”

    Khải Ân cảm giác choáng váng, trời đất đảo điên.

    Trùng tộc? Sao lại có thể như vậy!

    Khải Ân suy sụp ngã xuống ghế dựa, một tay đỡ trán, qua một hồi mới bình ổn lại——

    “Số 7, giúp ta liên lạc với căn cứ nhân ngư, ta muốn nói chuyện với Felix.”

    “Vâng, thiếu úy.”

    “An, ngươi về trước đi. Nhớ kỹ, chuyện này không được nói cho bất cứ ai.” Khải Ân cười khổ một chút, nếu thực sự dính tới trùng tộc, như vậy sự việc khá phiền toái. Cư dân trên tinh cầu này rất đơn thuần, hắn không muốn lộ tin tức làm mọi người khủng hoảng.

    Nếu có thể, Khải Ân thực hi vọng hậu duệ của nhân loại có thể bình an sống trên tinh cầu này, không bị bất cứ phiền não nào quấy phá.

    Trùng tộc cũng vậy, khủng long biến chủng cũng vậy, ai cũng đừng nghĩ tới chuyện thương tổn thú nhân!

    Sau khi rời khỏi phòng thí nghiệm của số 7, An đi vòng qua thạch thất kiểm tra các tộc nhân bị thương.

    Thuấn trong hình thái thú lẳng lặng nằm trong ao nước màu lam nhạt, không nhúc nhích. Cơ thể rắn chắc bên dưới lớp da lông đen mướt cùng tứ chi hữu lực tao nhã giãn ra, cổ cùng tứ chi có lớp tông mao màu bạc xinh đẹp, bồng bềnh trong nước làm Thuấn hệt như được bao phủ giữa một ngọn hỏa diễm màu bạc.

    Bên cạnh ao có một người một mực ngồi đó canh giữ. Nhược Hải im lặng dựa vào mép hồ, tất cả lực chú ý đều tập trung lên người cự thú, cũng không phát giác An đi tới.

    Cậu vươn cánh tay nhỏ bé hướng về phía hắc báo tuấn mỹ trong ao. Nhưng khoảng cách quá xa, thiếu niên cũng không vì vậy mà tức giận, chỉ im lặng nằm sấp bên cạnh, cứ như cứ vậy nhìn hắc báo chính là chuyện tuyệt vời nhất trên đời.

    Lồng ngực An đau xót, cậu không bảo vệ tốt mọi người…

    “A, An, ngươi đã tới rồi.”

    Nghe thấy động tĩnh, thiếu niên liền quay đầu lại, lúc này mới thấy người tới.

    Cụp mi mắt, Nhược Hải có chút ngượng ngùng, An nhất định đã thấy hết rồi.

    “Thực xin lỗi…”

    “A?”

    “Nếu lúc đó ta suy nghĩ chu đáo hơn… Thuấn sẽ không bị thương.” An cười khổ, nếu không có Khải Ân, những đồng bạn cậu phái đi có lẽ vĩnh viễn không thể trở về, như vậy cậu cũng không thể tha thứ cho mình.

    “Đó đâu phải lỗi của ngươi, đều do đám khủng long đáng giận kia.”

    Nhược Hải an ủi cũng không làm An tốt hơn chút nào, ngược lại lại càng khó chịu. Đồng bạn hiền lành ôn của của cậu, lúc nào cũng bao dung như vậy.

    “Kỳ thực, ta vẫn luôn hối hận.” Nhược Hải thút thít, không chú ý gương mặt An xuất hiện tình tự băn khoăn, ngược lại cố bày tỏ tâm sự trong lòng mình.

    “Nếu ta thẳng thắng một chút thì tốt rồi… Thuấn xảy ra chuyện, ta thực sợ hãi mình không còn cơ hội tỏ lòng với hắn…. Ta… Ta…”

    An nhẹ nhàng nắm lấy bờ vai Nhược Hải, giống như một người anh trai trấn an tiểu nhân ngư sắp hỏng mất.

    “Ta vẫn luôn thích Thuấn…. nếu sớm nói cho hắn biết thì tốt rồi… lúc hắn gặp chuyện không may ta rất sợ… sợ không còn cơ hội nữa… Ô ô…”

    Nhược Hải vừa khóc nức nở vừa nói: “Trước kia ta chưa bao giờ nghĩ có ngày Thuấn xảy ra chuyện… thú nhân lợi hại như vậy… ta thực sự rất sợ… rõ ràng người ở ngay bên cạnh như giây tiếp theo đã…. ta thực hối hận, lúc trước vì sao không chịu chủ động một chút…”

    “Không có việc gì, hắn sẽ khỏe lại mà.”

    An nhỏ nhẹ an ủi Nhược Hải, nhưng trong lòng cậu bây giờ cũng trăm mối tơ vò. Đúng vậy, thế sự vô thường, An không khỏi nhớ tới Lạc Khắc. Lạc Khắc lớn lên trong rừng rậm hoang vu, gặp vô số nguy hiểm mà người thường không thể tưởng tượng. Cậu luôn nghĩ Lạc Khắc là vô địch, bây giờ nghĩ lại, suy nghĩ của mình thật buồn cười. Những lúc mình không ở bên cạnh, Lạc Khắc không biết đã đối mặt với bao nhiêu hung hiểm trí mạng, nhìn thấy bao nhiêu cái chết tàn bạo…

    Cũng vì thế mà những so đo tính toán của cậu trong mắt Lạc Khắc không đáng một đồng đi! Cái gì là đạo đức, luân thường, trong mắt Lạc Khắc chỉ có sống theo nguyện vọng của mình mới quan trọng nhất.

    “Được rồi, đừng khóc. Mắt đỏ như con thỏ rồi, một hồi Thuấn tỉnh lại sẽ cười nhạo ngươi.”

    “…”

    Nhược Hải đỏ mặt rời khỏi vòng tay An, tình tự của cậu mấy ngày nay rất tệ, được An an ủi liền nhịn không được… thực mất mặt.

    “Đừng… Đừng nói cho… Thuấn…”

    “Đừng nói cái gì cơ? Nói ngươi vừa khóc vừa nói thích hắn hử?” An cố ý trêu.

    “An!”

    Tiểu nhân ngư gấp tới độ đấm đối phương một chút. Nhưng giây tiếp theo An đột nhiên biến sắc, ôm bụng ngồi xổm xuống.

    “An, An? Ngươi làm sao vậy?” Nhược Hải nhất thời cũng hoảng sợ, chẳng lẽ vừa nãy cậu đánh quá nặng tay?

    Thấy An ôm bụng, bộ dáng vô cùng thống khổ, nghĩ là bị mình đáng đau nên Nhược Hải vội vàng giúp An xoa xoa bụng, lại bị chấn động quỷ dị dưới tay truyền tới làm sợ tới ngây người——

    “An! Ngươi, ngươi mang thai——”

    Nếu không phải như vậy Nhược Hải không thể nào giải thích hiện tượng thai đạp trong bụng An!

    “Ngươi sao rồi, có đau lắm không, ta tìm người tới!”

    “Đừng——” An vội vàng gọi Nhược Hải lại: “Nó chỉ đá ta một chút thôi, bây giờ không sao rồi.”

    An cắn răng, cố gắng áp chế rung động bất thình lình xảy ra. Nhóc con này không biết bị sao nữa, từ lúc tiến vào thánh địa liền sinh động dị thường, vừa nãy suýt chút nữa đạp văng cả trái tim cậu ra ngoài.

    “An… ngươi, ngươi… cái kia… cái kia…”

    “Ngươi muốn hỏi là đứa nhỏ của ai?”

    Nhược Hải liều mạng gật đầu.

    “Ngươi phải giữ bí mật cho ta.” Khóe môi An nhếch lên nụ cười yếu ớt, giờ phút này cậu không còn bài xích chuyện người khác biết quan hệ của mình và Lạc Khắc nữa, ngược lại còn có chút chờ mong.

    “Là Lạc Khắc.”

    “Lạc Lạc Lạc Lạc Lạc Lạc——” Nhược Hải trợn to mắt, nói lắp nghiêm trọng.

    Trời ạ, có phải cậu nghe nhầm không? Lạc Khắc là cháu An mà, hai người bọn họ không phải… không phải là….

    “Nhỏ giọng thôi.” An vội vàng che miệng Nhược Hải, may mắn trong thánh địa trừ bỏ Thuấn đang bị trọng thương cũng không còn ai khác.

    “Hô…” Kéo tay An, Nhược Hải trợn tròn mắt, thở hồng hộc kêu lên——

    “Cái ngươi… các ngươi…. như vậy là không đúng!”

    Nụ cười bên khóe miệng lập tức cứng đờ, trong lòng có cảm giác rơi vào hầm băng, An chỉ cảm thấy không khí xung quanh từng chút lạnh đi. Ngay cả Nhược Hải thân thiết với cậu nhất cũng không ủng hộ, như vậy những người khác thì sao, sẽ nhìn cậu thế nào, đối xử với đứa nhỏ thế nào?

    “An…” Nhược Hải nhìn sắc mặt tái nhợt của đối phương, định an ủi nhưng nghĩ tới quan hệ của An và Lạc Khắc, cũng không biết nên nói gì.

    “Ngươi, ngươi vẫn nên suy nghĩ lại đi…”

    “…”

    Cụp mi mắt, An siết chặt hai nắm tay, giây tiếp theo, cậu ngẩng cao đầu, hất cằm.

    “Ta đã suy nghĩ rất kĩ.”

    Vài ngày sau, dũng sĩ thú nhân phân tán bên ngoài lục đục trở về bộ lạc, trong đó cũng có Uy Tạp Đặc. Hắn đã đám phán với mấy bộ tộc thú nhân cường thịnh ở phương bắc, trở về với kết quả làm Khải Ân rất hài lòng.

    Một khi thú nhân đoàn kết, tinh cầu này không có bất cứ sinh vật nào có thể uy hiếp bọn họ!

    Tin tức làm người ta phấn chấn này nhanh chóng lan truyền khắp bộ lạc tràn ngập u lo, gương mặt đám dũng sĩ thú nhân trẻ tuổi rốt cuộc cũng xuất hiện nụ cười. Bất quá, liên minh các tộc thú nhân là đại sự, việc liên hợp các bộ tộc cường thịnh khác chỉ mới bắt đầu, đây tất nhiên là một quá trình gian khổ, lâu dài.

    Khải Ân vốn định để thêm vài năm nữa mới bắt đầu tiến hành kế hoạch này. Nhưng hiện giờ có biến cố, đối mặt với tấn mãnh long biến dị có liên quan tới trùng tộc, Khải Ân biết mình phải nhanh chóng liên hợp các bộ tộc thú nhân.

    Chỉ cần trùng tộc còn tồn tại, thú nhân vĩnh viễn không có được hòa bình chân chính!

    Vì thế lúc thú nhân đang đắm chìm trong suy nghĩ ‘tất cả thú nhân phải đoàn kết lại để đối phó khủng long’, An cũng rất lo lắng.

    Một mình cậu lẳng lặng đi tới dòng suối bí mật, yên tĩnh bên ngoài bộ lạc.

    Nơi này do cậu tình cờ phát hiện. Những lúc tâm tình không tốt hoặc có tâm sự, An lại tới đây, nhìn bầu trời trong xanh, nhìn dòng suối trong vắt cùng đám sinh vật nhỏ tung tăng bơi lội, lẳng lặng ngồi đó cả ngày.

    Trùng tộc——

    Từ ngữ xa lạ lại vô cùng quen thuộc cứ xoay vòng vòng trong đầu An. An từng nghe Khải Ân, Uy Tạp Đặc, Địch Đặc, Mục Pháp Sa và các trưởng bối trong bộ lạc nói qua, đó là sinh vật cường đại vô cùng hung ác. Chúng nó xâm chiếm đuổi giết thú nhân, giết hết tất cả sinh vật trên tinh cầu này, nó muốn làm chúa tể.

    Bởi vì trùng tộc mang tới sức mạnh tà ác, thú nhân gần như đã đi tới con đường diệt vong. Các trưởng bối trong bộ lạc, đến bây giờ nghe thấy hai chữ ‘trùng tộc’ cũng nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đào thi thể nó lên mà cắn xé.

    An cùng thế hệ trẻ tuổi trong bộ lạc rất may mắn, lúc bọn họ sinh ra thì trận chiến cuối cùng giữa thú nhân với trung tộc đã đi qua mười mấy năm. Bọn họ không như lớp trưởng bối, phải sống trong sợ hãi và tuyệt vọng, từng giây từng phút đều nơm nớp lo sợ.

    Hiện giờ trùng tộc đã trở lại, theo một phương thức khác… tinh cầu này liệu còn có hòa bình không?

    “Ngươi có tâm sự à?”

    Chân dẫm lên lá khô cùng mặt cỏ phát ra tiếng vang lạo xạo. An không quay đầu lại, cậu rất quen thuộc với tiếng chân này. Khu rừng nhỏ này ngoại trừ cậu chỉ còn một người duy nhất biết.

    “Làm sao vậy.”

    Cơ thể bị ôm vào lòng ngực dày rộng, ấm áp, An hít sâu một hơi, cảm giác độ ấm cũng trở lại một ít.

    “Sao ngươi lại tới đây.”

    An xoay người, đẩy nhẹ thú nhân.

    “Ta lo lắng.” Lạc Khắc tách ra chút khoảng cách nhưng vẫn bá đạo giới hạn An trong phạm vi của mình.

    “Đứa nhỏ.” Lạc Khắc chậm rãi nói: “Rất nhanh bụng của ngươi sẽ không che được, ngươi định bao giờ công khai quan hệ của chúng ta.”

    An mở to mắt, đầu óc trống rỗng, thật lâu sau mới phản ứng được Lạc Khắc đang nói gì.

    Tính thời gian cũng được vài tháng rồi. Đúng vậy, rất nhanh bụng cậu sẽ không dấu được, đến lúc đó cậu phải làm gì đây… Nhớ tới thái độ kinh ngạc cùng phản đối của Nhược Hải, nội tâm An quay cuồng. Ngay cả tiểu nhân ngư ôn hòa nhất trong bộ lạc cũng không chấp nhận quan hệ của cậu và Lạc Khắc, như vậy những người khác sẽ thế nào? Bọn họ sẽ dùng thái độ chán ghét nào để đối đãi mình, đối đãi Lạc Khắc, còn có… sinh mệnh nhỏ bé trong bụng cậu.

    “…Ta không biết.” Cúi đầu như đang trốn tránh, An không tin nỗi giờ phút này mình cư nhiên giống một giống cái nhút nhát chỉ biến lãng tránh vấn đề. Cậu thực sự không dám nghĩ tới kết quả tồi tệ đó.

    “Ta đã nói rồi, ngươi cứ an tâm giao hết thảy cho ta.” Thở dài, Lạc Khắc khẽ nâng cằm An: “Ta biết, ngươi cũng có tình cảm với ta.”

    “Mới không có… Ta… ta…” Chống lại đôi mắt dị sắc thâm thúy, An mới phát hiện mình không nói nỗi một câu phản bác.

    Ánh sáng chung quanh dường như trở nên ảm đạm, trong mắt An trừ bỏ đôi mắt thâm tình cùng khát vọng của Lạc Khắc thì không thể chứa đựng được gì nữa.

    Một thanh một kim, đôi mắt thâm thúy dường như hút đi tất cả ánh sáng, chói chang như mặt trời.

    Nụ hôn từ đỉnh đầu tiến xuống, An nhẹ nhàng thở ra——không cần suy nghĩ!

    Cậu quyết định tạm thời đẩy hết phiền não trong đầu ra ngoài. Trùng tộc cũng vậy, đứa nhỏ cũng vậy, giờ phút này cậu chỉ muốn hưởng thụ sự sủng ái dịu dàng cùng che chở của Lạc Khắc.

    Cái gì là quan trọng nhất? Những lúc ngươi bất an cùng khổ sở nhất, luôn có một đôi tay cường tráng ôm ngươi, luôn có lồng ngực mạnh mẽ cho ngươi dựa vào, luôn có âm thanh nhỏ nhẹ an ủi bên tai…

    Vì sao mình lại ngu xuẩn như vậy, đến bây giờ mới biết Lạc khắc quan trọng với mình cỡ nào.

    An nhắm mắt lại, tùy ý cánh tay cường tráng của thú nhân ôm lấy mình, sau đó là nụ hôn nóng bỏng. Cậu ôm chặt cổ Lạc Khắc, mùi vị giống đực quen thuộc xông vào xoang mũi.

    Cơ thể dâng lên cảm giác khô nóng khó hiểu, An quyết định quăng hết những chuyện làm mình đau đầu ra khỏi đầu. Mặc kệ chuyện tình phát triển theo hướng nào, mặc kệ tộc thú nhân gặp bao nhiêu nguy cơ, nằm trong lòng ngực Lạc Khắc cậu vĩnh viễn có được giấc ngủ bình yên.

    Chủ động vươn đầu lưỡi cùng dây dưa với thú nhân, An biểu hiện trúc trắc mà nhiệt tình. Lạc Khắc tới bây giờ chưa từng hưởng thụ qua bầu bạn chủ động ngư vậy, bàn tay có chút thô lỗ vói vào quần áo đối phương, vuốt ve lồng ngực gầy yếu nhưng rắn chắc.

    Âm thanh tiếng nút cùng quần áo ma xát làm lổ tai An nóng rực. Quần áo che thân bị Lạc Khắc thuần thục lột sạch, dưới ánh mặt trời làn da An nhẵn nhụi sáng bóng.

    Lạc Khắc nuốt nước miếng, ánh mắt nóng rực dọc từ cằm An, dời qua cái cổ thon dài, chậm rãi xuống tới ngực. Đầu vú nhạt màu của đối phương đã cứng ngắc, cứ như đang mời gọi hắn nhấp nháp.

    Lạc Khắc đương nhiên sẽ không khách khí, môi hắn dọc theo cổ xuống xương quai xanh, tàn sát bừa bãi một trận, dùng đầu lưỡi để lại dấu ấn dâm mị.

    “Ân…” An phát ra tiếng than nhẹ khó nhịn, thắt lưng không tự chủ ưỡn cong, cơ thể trắng nõn thấm nước lóng lánh mê người.

    Lạc Khắc bật ra tiếng cười khàn khàn từ yết hầu, lập tức ngậm lấy đầu vú bên phải, đồng thời cánh tay cũng không nhàn rỗi, nắm lấy thực quả nhỏ xinh bên trái, nhẹ nhàng ngắt véo.

    “A ân…” Cơ thể An ưỡn cong, vặn vẹo, hai tay bấu lấy đầu Lạc Khắc không biết nên đẩy ra hay hung hăng đè sát lại.

    Lạc Khắc lại gặm cắn mạnh hơn, cơ thể thừa dịp An vặn vẹo mà chen vào giữa hai chân đối phương, chống đỡ cơ thể áp lên người đối phương.

    Da thú quấn bên hông sớm đã không thấy, khí quan cực đại dựng thẳng áp giữa hai chân An, bắt chước tiết tấu giao hoan mà cọ xát hạ thể mềm mại của An.

    Va chạm dâm mị làm đùi An không thể khống chế mà run rẩy, tay cậu đặt trên vai Lạc Khắc, đẩy cũng không còn khí lực, nhất là lúc hai khí quan chạm vào nhau, cảm giác nóng rực, cùng khoái cảm dâng trào làm sắp bức điên cậu rồi.

    “Không, từ bỏ… Lạc Khắc… A… A…”

    Tiếng rên rỉ nghẹn ngào không ngừng bật ra từ miệng An, hai bộ phận tư mật áp sát lên nhau, thắt lưng bị đối phương giữ chặt, tính khí cứng rắn đè ép ma xát lẫn nhau, đại não An trống rỗng, chỉ có thể theo bản tay mà vòng tay ôm lấy thắt lưng cường tráng của Lạc Khắc, kéo sát vào cơ thể mình hơn.

    “A… A… Lạc Khắc…”

    Chỉ cần nghĩ tới thứ nóng rực, cứng ngắc, xúc cảm mềm mại áp trên bụng mình thuộc về Lạc Khắc, máu trong người An cứ như dòng nước chảy siết, đột ngột xông tới tận não.

    “Ngô——”

    Đột nhiên, khí quan kiên quyết cực nóng đỉnh vào tiểu huyệt tư mật, An mở to mắt nhìn.

    “Không, Lạc Khắc… A——”

    Lời cự tuyệt còn chưa nói xong, bộ vị khép kín đã bị mạnh mẽ xâm nhập. Tuy không phải lần đầu tiên nhưng bộ phận đó của thú nhân hiển nhiên quá lớn, An vẫn không thể nhanh chóng thích ứng nỗi, mồ hôi từng giọt từng giọt trượt xuống.

    “Thả lỏng, ngươi sắp kẹp đứt ta rồi…” Âm thanh Lạc Khắc cũng đang cực lực nhẫn tại.

    “Đi ra ngoài… a…” An ngửa đầu thở dốc, cơ thể đột nhiên bị một vật thật lớn xâm chiếm, cậu cũng rất khó chịu.

    “Thả lỏng, ngươi kẹp ta chặt quá.” Bàn tay không nhẹ không nặng vỗ cánh mông đang căng cứng của An, Lạc Khắc cũng không có ý tứ lui ra ngoài, ngược lại còn chậm rãi co rút. Phần đỉnh sung mãn tiến vào, tiếp đó là phần cán cực đại, cả quá trình vừa thong thả lại dâm mị.

    “Ngô…” Biết Lạc Khắc khẳng định không bỏ qua cho mình, An nhận mệnh hít sâu một hơi, thả lỏng cơ thể phối hợp với thú nhân. Cánh mông dần dần thả lỏng, cảm giác đau đớn cũng được thay thế bằng trướng đầy.

    Tay Lạc Khắc chuyển qua bắp đùi An, kéo chân cậu mở rộng hết cỡ, đặt lên cánh tay mình, tiếp đó đâm vào thật mạnh.

    “A a a——”

    An nhịn không được hét lên, Lạc Khắc mỗi lần luật động đều rút tới tận cùng sau đó lại hung hăng đâm vào thật sâu, loại cảm giác mơ hồ như bị đâm tới tận nội tạng cùng ma xát mị thịt bên trong phát sinh ra khoái cảm mãnh liệt, cơ hồ làm An muốn chết ngất.

    Hai chân tách rộng, cái mông bị đại chường đè chặt, phân thân trướng to mạnh mẽ chen vào khu vực mẫn cảm. Va chạm mãnh liệt cơ hồ mang theo tốc độ của tên lửa, An há to miệng, phát ra những tiếng ngâm nga đứt quãng.

    “A——a…”

    Luật động nguyên thủy không biết giằng co bao lâu, ngay lúc An nhịn không được muốn cầu xin tha thứ, cơ thể lại bị lật lại, hai chân tác ra, Lạc khắc chuyển thành tư thế sáp nhập từ phía sau, lại càng tiến vào sâu hơn nữa.

    “Phốc xích phốc xích.” Âm thanh giao hợp phá lệ vang dội trong rừng cây yên tĩnh.

    “Không… A…A, không, không… được…”

    “Còn sớm mà, khuếch trương vẫn chưa đủ.” Lạc Khắc một tay giữ chặt thắt lưng mảnh khảnh của người dưới thân, dùng sức tiến tới, đỉnh vào thật sâu, đâm mạnh tới mức làm đối phương thở dốc.

    “Không… không… A——tha… ta…” An loạng choạng đầu, khóe mắt ướt át. Dục vọng ở hạ thân trướng to tới mức sắp bùng nổ, Lạc Khắc lại cố tình nắm chặt nơi đó, không cho cậu phóng thích.

    Khó chịu quá, bị nghẹn sắp điên rồi…

    “Muốn ra không?” Ngón tay xấu xa dùng sức chặn lại ngay phần đỉnh, Lạc Khắc gặm cắn vành tai đỏ lừ của An, hơi thở nóng rực quét qua phần cổ đồng thời hạ thể cũng tăng thêm lực đạo va chạm.

    “Muốn… A a——” Tiếng nức nở cầu xin vang lên, thắt lưng phối hợp với tầng xuất va chạm mà điên cuồng vặn vẹo, An nâng khóe mắt ướt sũng nhìn thú nhân, vẻ mặt phiến tình nhưng bất lực.

    “Cho ta… ta muốn…”

    Quả nhiên chỉ có thời điểm này mới nghe lời nhất. Lạc Khắc hít sâu một hơi, suýt chút nữa đã bị mị thái của An hấp dẫn mà mất khống chế bắn vào trong.

    Ngừng thở vài giây, Lạc Khắc lúc này mới không mất mặt mà tước vũ khí đầu hàng. Hắn hung tợn cắn vành tai An, thở mạnh một hơi.

    “…”

    Cái gì!

    Nháy mắt nghe thấy lời yêu cầu hoang đường của thú nhân, An quả thực không thể tin vào tai mình, kia cũng quá…

    “Thế nào?” Lạc Khắc ngừng động tác lại, dù bận nhưng vẫn ung dung dùng một tay đè mông An, phân thân cố ý để ngay điểm mẫn cảm không chịu nhanh chóng trừu sáp mà thong thả nghiền nát.

    “Ngô…” An chịu không nổi, quay đầu lại dùng ánh mắt ướt át liếc Lạc Khắc một cái, gương mặt vốn đã xinh đẹp, giờ phút này thoạt nhìn lại càng hấp dẫn tới không thể hình dung.

    “Ta… đáp ứng… mau, mau… cho ta…”

    An bị dục vọng bức tới không chịu nổi, tự động chuyển động thắt lưng về phía sau, chủ động dùng tiểu huyệt của mình nuốt trọn khí quan Lạc Khắc, loại hành vi phóng đãng này làm thú nhân suýt chút nữa kiềm chế không xong.

    “Nhớ kỹ chuyện ngươi đáp ứng!” Thú nhân gầm nhẹ một tiếng, từ phía sau áp lên người bầu bạn quyến rũ, điên cuồng mà đưa đẩy thắt lưng.

    “A a a a a——”

    Thắt lưng bị nắm chặt, hung hăng ấn về phía sau, An có cảm giác mình sẽ bị thao đến hỏng mất. Lạc Khắc mỗi lần va chạm đều tiến vào tận cùng, sau đó cấp tốc rút ra.

    Tình dục tích lũy đến đỉnh điểm làm người ta chìm đắm, cao trào đột nhiên ập tới, An từ bỏ tất cả, trong một loạt trừu sáp mãnh liệt của Lạc Khắc cánh mông bắt đầu co rút run rẩy.

    “A a…”

    “Rống——”

    Sau một cú đâm thật sâu, cổ họng hai người đồng thời phát ra tiếng rống khàn khàn, đạt tới cào trào….

    “Mệt mỏi quá…”

    Không khí vẫn còn lưu lại hương vị tình dục nồng đậm, An kiệt sức tựa vào người Lạc Khắc, ngay cả khí lực nâng ngón tay cũng không có.

    “Ta ôm ngươi về.”

    Người nào đó đã ăn tới căn bụng vô cùng thỏa mãn đứng lên, nhẹ nhàng bế An, cả một buổi chiều hao phí một lượng lớn sức lực nhưng hắn không hề suy sụp, ngược lại tinh thần càng phấn chấn hơn hẳn.

    An thuộc dạng người không bạc đãi bản thân, hơn nữa bộ dáng mệt mỏi như bị người ta giày vò cả trăm lần thế này cũng do Lạc Khắc tạo thành, vì thế liền tùy ý để Lạc Khắc chăm sóc.

    Đây vốn là trách nhiệm của giống đực, không phải sao?”

    Mãi đến khi sắp tới bộ lạc, An mới bảo Lạc Khắc thả mình xuống. Cậu không muốn bị tộc nhân phát hiện quan hệ của mình và Lạc Khắc sớm như vậy.

    Nhưng vừa vào bộ lạc An liền phát hiện sự tình không ổn.

    Nhóm trưởng bối tụ tập ở cửa vào, biểu tình trên mặt rất ngưng trọng. Nhất là Uy Tạp Đặc, gương mặt xanh mét, cơ hồ là trừng mắt nhìn về phía Lạc Khắc.

    Trong đám người, Nhược Hải ánh mắt đỏ bừng cứ như vừa khóc thảm một trận. Trái tim An chợt lạnh, người thông minh như cậu lập tức đoán ra mọi chuyện.

    “An!” Uy Tạp Đặc nói thẳng: “Ngươi cùng Lạc Khắc có quan hệ gì?”

    Bàn tay siết chặt, sắc mặt An trắng bệt, vừa định nói chuyện thì Lạc Khắc đã bước tới trước, quỳ xuống trước mặt mọi người——

    “Tất cả đều là lỗi của ta. Ta thích An, là ta dụ dỗ An trước, nhưng chúng ta thực tâm muốn ở cùng một chỗ, xin hãy thành toàn cho chúng ta.”

    “Hồ đồ!” Uy Tạp Đặc nện một đấm lên bàn đá, mặt bàn lập tức nứt ra, biểu hiện được Uy Tạp Đặc lúc này phẫn nộ thế nào.

    “Ngươi có biết mình phạm vào chuyện hoang đường thế nào không hả? Ngươi với An là… Nó là thúc thúc ngươi!”

    “Ta biết, xin mọi người thành toàn. Mặc kệ thế nào ta cũng mang An đi!”

    “Ngươi——” Uy Tạp Đặc tức tới phát run, ngón tay chỉ Lạc Khắc nửa ngày cuối cùng căm giận bỏ xuống.

    “Lạc Khắc, ngươi không phải người bộ lạc chúng ta, ta không có quyền quản. Nhưng An thì khác, ta không muốn các ngươi tiếp tục sai lầm. Ngươi trở về đi, sau này đừng đến bộ lạc thú nhân nữa! Đứa nhỏ trong bụng An…”

    Nói đến đây Uy Tạp Đặc dừng một chút, thở dài, sau đó bất đắc dĩ nói: “Về phần đứa nhỏ này, bộ lạc sẽ nuôi nấng nó lớn lên.”

    “Nó là con của ta!” Lạc Khắc ngẩng đầu, ánh mắt đảo qua từng người, từng chữ một nói: “Mặc kệ các người có đồng ý hay không, ta cũng mang An đi.”

    Uy Tạp Đặc giận tái mặt, trên người Lạc Khắc trong nháy mắt bùng phát khí thế cường đại, hắn và tất cả thú nhân đều cảm giác được. Tên nhóc này, lá gan rất lớn! Dám can đảm khiêu khích tất cả thú nhân.

    “Chúng ta không có quyền phản đối, nhưng ta nghĩ Mục Pháp Sa hẳn là có quyền này đi.” Nhướng mi, Uy Tạp Đặc không bị chọc giận, ngược lại có chút thưởng thức lòng can đảm của Lạc Khắc, nhưng lời nói của hắn lại làm An mê muội.

    Mục Pháp Sa… Chẳng lẽ phụ thân cũng biết? Trời ơi, lỡ như để phụ thân biết, Lạc Khắc sẽ bị cắn chết!

    “Phụ thân ta… các người đã thông tri sao?” An ôm một tia hi vọng, yếu ớt mở miệng.

    “Trước mắt vẫn chưa.” Khải Ân đứng bên cạnh, tới lúc này mới mở miệng.

    “An.” Ánh mắt thâm thúy, giống như con suối sâu thẳm không thấy đáy: “Lạc Khắc nói là nó dụ dỗ ngươi trước, nếu ngươi bị ép buộc, ta đương nhiên sẽ làm chủ cho ngươi.”

    “Ta…”

    Nắm tay siết chặt bên hông hết thả lỏng, lại siết. An biết Lạc Khắc nói vậy cũng vì mình, một khi cậu đổi ý, Lạc Khắc sẽ ôm hết mọi tội lỗi vào người.

    Đúng là đứa ngốc, vì sao phải bảo vệ cậu tới mức này cơ chứ, rõ ràng lúc bắt đầu là cậu dùng cơ thể làm điều kiện đánh đổi sức mạnh của Lạc Khắc.

    Người đê tiện phải là cậu, không phải sao?

    “Ta tự nguyện…” An cười khổ, hai chân mềm nhũn bước tới quỳ xuống bên cạnh Lạc Khắc: “Ta là đứa ngốc, luôn tổn thương Lạc Khắc.”

    Bàn tay nhẹ nhàng áp lên đại chưởng của thú nhân, đối mặt với biểu tình kinh hỉ tới không biết làm sao của Lạc Khắc, An trừ bỏ áy náy vì những chuyện trước kia, hoàn toàn không có hối hận.

    “Ta thích Lạc Khắc, ta muốn ở cùng hắn.”

    “Tốt! Tốt lắm!” Uy Tạp Đặc căm giận hộc ra một câu từ khớp hàm, không hề quay đầu lại bỏ đi.

    Khải Ân thở một hơi, bước tới đỡ An dậy. Nói thật, sự tình này phát sinh quá đột ngột, nhất thời hắn cũng không biết xử lý thế nào. An là đứa nhỏ Uy Tạp Đặc trông sóc nhỏ lớn, hơn nữa Địch Đặc và Mục Pháp Sa còn là bạn tốt nhiều năm của hắn, Uy Tạp Đặc luôn xem An là con ruột mà yêu thương.

    Bây giờ phát sinh chuyện này, trong lòng Uy Tạp Đặc hẳn cũng rất rối loạn. Tất cả mọi người đều cần thời gian để bình tĩnh lại, hảo hảo suy nghĩ.

    “Ngươi đang mang thai, đừng suy nghĩ nhiều, bây giờ phải để ý chăm sóc bản thân.” Khải Ân bảo Lạc Khắc đưa An về. Hắn giải tán đám người, trong lòng nảy sinh cảm giác thất bại. Bao nhiêu năm rồi, từ sau khi trùng tộc diệt vong, hắn mới có cảm giác buồn bực thế này——chuyện này chưa xong chuyện khác đã ập tới, khủng long biến dị đã đủ làm hắn đau đầu, hơn nữa An cùng Lạc Khắc… thật sự là…

    Lại thở dài một hơi, thật không biết làm thế nào.

    Hoàn Chương 3.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu