Thú nhân tinh cầu – Bộ 8 – P2 – Chương 4-5

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    0
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [4] [Hạ]

    *******

    Vào đêm, nhà gỗ của An vang lên tiếng gõ cửa.

    Lạc Khắc quay đầu, nhìn thiếu niên có đôi mắt vì khóc mà đỏ ké như thỏ, nhút nhát đứng ngoài cửa.

    “Có việc gì không?” Hắn trầm giọng hỏi: “An rất mệt, đang ngủ.”

    “Ta… thực xin lỗi…” Chỉ mới nói một câu, Nhược Hải đã nhịn không được bật khóc: “Ta không phải cố ý… ta lo cho cơ thể An… nên đi tìm số 7 đại nhân… không ngờ lại bị Uy Tạp Đặc nghe thấy… ta thực sự không cố ý… ta không định nói cho ai biết cả…”

    Nhược Hải không dám vào cửa, chỉ đứng bên ngoài khóc nức nở, bả vai run rẩy, thoạt nhìn vừa đáng thương lại bất lức.

    “Ta biết, không trách ngươi.” Lạc Khắc nhẹ giọng an ủi Nhược Hải: “An cũng không trách ngươi, chuyện này sớm hay muộn mọi người cũng sẽ biết thôi.”

    “…Ân, cám ơn.” Thiếu niên rụt rè ngẩng đầu: “Ta cảm thấy tốt hơn nhiều rồi.”

    “Bất quá ta vẫn gây ra phiền toái cho hai người.”

    Nhược Hải nhìn vào phòng một chút. An đang lẳng lặng nằm trong lòng Lạc Khắc, ánh trăng nhàn nhạt chiếu sáng gương mặt tinh xảo của cậu, xinh đẹp nhưng không mất anh khí, gương mặt tuyết trắng có chút thản nhiên u buồn.

    Cảm nhận được tầm mắt của Nhược Hải, Lạc Khắc cúi đầu, dùng ánh mắt nhu hòa chăm chú nhìn bầu bạn say ngủ trong lòng, ánh mắt thực thân thiết.

    Nghĩ đến chuyện của An và Lạc Khắc, Nhược Hải cảm thấy thực chua xót, An xinh đẹp như vậy, hẳn nên được ngươi ta che chở trong lòng bàn tay, thế nhưng xung quanh An lại mờ mịt như vậy, cậu không nhìn được hạnh phúc của An rốt cuộc ở nơi nào.

    “Thực xin lỗi…” Nước mắt nhịn không được lại trào ra, Nhược Hải vội vàng quẹt mắt, nhẹ giọng xin lỗi xong liền lui ra ngoài, để lại không gian riêng tư cho Lạc Khắc và An.

    Nháy mắt thiếu niên vừa rời đi, An khẽ mở mắt.

    “Tỉnh?”

    “Ngủ không được.” An trở mình, tìm vị trí thoải mái trong lòng Lạc Khắc.

    “Những lời Nhược Hải nói ngươi đều nghe thấy rồi sao?”

    “Ân, ta không trách cậu ta. Như vậy cũng tốt, quan hệ của chúng ta sớm muộn gì cũng có ngày lộ ra ánh sáng.”

    Lạc Khắc cười khẽ, đưa tay vỗ về bầu bạn như con mèo nhỏ trong lòng mình.

    “Ta còn tưởng ngươi định giấu tiếp. Ngươi không sợ tộc nhân xem thường ngươi? Không được làm tộc trưởng nữa sao?”

    “Vốn là vậy.” An tức giận lườm Lạc Khắc: “Nhưng ai bảo ngươi làm đứa nhỏ lòi ra thế này?”

    “Bằng không làm sao trói chặt ngươi.” Lạc Khắc cười hệt như hồ li, cứ như hắn đã sớm tính kế.

    “Lỡ ta không thích đứa nhỏ thì sao?” An nhíu mày, nghĩ tới bọn Arthur lúc còn bé, quả thực bướng bỉnh tới không chịu nỗi.

    “Ngươi sẽ thích, bởi vì nó là con của chúng ta.”

    Nụ hôn dịu dàng dừng bên tai, bàn tay Lạc Khắc nhẹ nhàng bao trùm bụng An. Cơ thể lập tức dâng lên một dòng nhiệt lưu kỳ dị, An có chút kinh ngạc, đây là cảm ứng giữa đứa con và phụ thân sao? Thật thần kỳ.

    “Được rồi, ngươi thắng.” Bĩu môi, An không thể không thừa nhận mình quả thực rất chờ mong đứa nhỏ của hai người: “Kế tiếp phải làm gì đây, nếu mọi người không chịu tiếp nhận đứa nhỏ…”

    “Ta sẽ chăm sóc các ngươi, cùng lắm thì chúng ta rời khỏi bộ lạc, tới một nơi không ai biết.”

    Rời khỏi bộ lạc sao? Lạc Khắc ra ngoài săn thú, mình ở nhà chăm sóc đứa nhỏ… Tựa hồ cũng không tệ.

    “Yên tâm đi, ta sẽ luôn ở cạnh ngươi.”

    “Ân.” An nhắm mắt lại, khóe môi nhếch lên nụ cười thỏa mãn: “Ta biết.”

    Cảm giác thực ấm áp, giống như không có bất cứ thứ gì có thể tổn thương mình, đây là ý nghĩa của bầu bạn đi, An nghĩ vậy rồi nặng nề thiếp ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, Khải Ân tránh Uy Tạp Đặc, gọi An cùng Lạc Khắc tới thánh địa. Đều tiên hắn làm một loạt kiểm tra cơ thể An——trong cơ thể mỗi người có mang theo vài, thậm chí là mười mấy loại gen tiềm ẩn có hại, họ hàng gần thông hôn sẽ làm đám gen này có cơ hội tương ngộ nhiều hơn, hơn nữa sinh ra di truyền dị thường. Khải Ân có chút lo lắng, tuy nói nhân loại mới đều sinh ra thông qua sàn lọc gen, mỗi thế hệ trôi qua đều loại bỏ rất nhiều gen có hại, bất quá cũng không thể loại trừ tình huống ngoại lệ.

    Làm xong một loạt kiểm tra cẩn thận, Khải Ân cũng tạm yên tâm. Tình huống đứa nhỏ phát triển rất tốt, là một thú nhân bảo bảo phi thường cường tráng và khỏe mạnh.

    Khải Ân không phải người cổ hủ, tuy mối tình cảm này có chút khó tiếp nhận, nhưng cũng không phải hoàn toàn không thể thừa nhận. Dù sao đây cũng là chuyện của An và Lạc Khắc, người khác không có quyền hỏi đến.

    Làm Khải Ân giật mình chính là thái độ của Uy Tạp Đặc và tộc nhân, bọn họ tựa hồ rất bài xích người có huyết thống thông hôn. Điểm này làm Khải Ân thực khó hiểu, phải biết trong xã hội nguyên thủy, chuyện thông hôn trong một gia tộc là điều rất bình thường.

    Mãi tới sau này nghe Mễ Gia giải thích, Khải ân mới hiểu được——thú nhân đã từng có vết xe đổ.

    Trong bộ lạc thú nhân trước kia cũng từng xuất hiện trường hợp họ hàng gần kết hợp, sinh ra đứa nhỏ đều là thú nhân. Điểm này Khải Ân có thể lý giải, gen thú nhân vốn rất mạnh, gen gần kết hợp sinh ra đứa nhỏ đều là thú nhân cũng không kỳ quái.

    Nhưng chuyện Mễ Gia nói sau đó làm Khải Ân thực sự kinh ngạc. Đứa nhỏ thú nhân này lúc nhỏ tính tình rất lạnh lùng, tàn khốc cùng khát máu. Lúc lớn lên hành vị của bọn nó cùng với phương thức lãnh huyết ngày càng giống như dã thú. Thậm chí có vài thú nhân không thể khống chế được bản thân, biến thành dã thú không có lý tính.

    Những đứa nhỏ kết hợp từ họ hàng gần rất đáng sợ, nhiều bộ lạc đã bị hủy diệt trong tay những ‘thú nhân có vấn đề’ này.

    Cuối cùng Mễ Gia còn lén nói thêm, Uy Tạp Đặc nói bộ lạc sẽ chăm sóc đứa nhỏ của An và Lạc Khắc chỉ là ngụy trang thôi, một khi đứa nhỏ kia được sinh ra, Uy Tạp Đặc nhất định sẽ là người đầu tiên giết nó. Vì bộ lạc, Uy Tạp Đặc nhất định sẽ không bỏ qua.

    Nghe Mễ Gia nói xong, nội tâm Khải Ân rất lâu sau đó vẫn không thể bình tĩnh. Hắn nhớ tới phụ thân của tiểu thanh xà Trúc Tử, hình như cũng vì nguyên nhân này cuối cùng đã hóa thành dã thú không có lý tính.

    Khải Ân biết có vài việc thú nhân rất cố chấp cùng kiên trì, cho dù hắn là tộc trưởng cũng không thể trực tiếp phản đối chuyện mà tất cả tộc nhân đều nhất trí.

    Vì thế chỉ có thể tạm thời đưa An cùng Lạc Khắc tới nơi khác, đợi sinh đứa nhỏ rồi Khải Ân cẩn thận quan sát, nếu đứa nhỏ đó không có tật xấu thì tốt, nếu có thì Khải Ân tin tưởng mình có thể trị liệu cho tiểu thú bảo bảo.

    Giải quyết vấn đề lo lắng trong lòng tộc nhân, tin tưởng đến lúc đó bọn họ cũng không phản đối An và Lạc Khắc nữa.

    Khải Ân giải thích quan điểm của mình với An, An và Lạc Khắc cũng đồng ý tạm thời rời đi. Khải Ân vốn định đưa An tới căn cứ nhân ngư, bất quá vì dạo này trên biển liên tục xảy ra gió lốc nên Khải Ân không thể liên lạc với Felix.

    Tránh đêm dài lắm mộng, Khải Ân quyết định để An và Lạc Khắc tạm thời tới bộ lạc Hồ tộc. Thứ nhất là em trai Maya của Lạc Khắc đang trấn giữ lãnh địa Hồ tộc, thứ An để An qua đó, dựa vào năng lực của cậu có thể cải thiện quan hệ của thú nhân cùng Hồ tộc. Dù sao lần trước Arthur cưỡng ép bắt tiểu hùng Panda đi nên Hồ tộc vừa ngại lại vừa sợ thú nhân.

    Quyết định xong, An cùng Lạc Khắc lập tức xuất phát tới lãnh địa Hồ tộc trên sông Tháp Nạp, không hề chào hỏi hay tạm biệt.

    Phương đông xa xôi, thái dương vừa ló dạng lộ ra tia nắng đầu tiên trong ngày, sắc vàng lóng ánh ẩn hiện sau đám mây, chiếu sáng đường chân trời xa xa…

    An cùng Lạc Khắc cứ vậy, yên lặng ly khai.

    Bốn tháng sau.

    “An, để ta xách cho.”

    Nhìn thấy An ôm một cái giỏ đồ khổng lồ tới, một giống cái dáng người gầy yếu vội vàng tiến tới, tiếp nhận giỏ trúc trong tay cậu.

    An mỉm cười buông vật trong tay, đỡ thắt lưng dừng lại nghỉ ngơi. Bụng cậu đã rất lớn, mọi người nhìn thấy không khỏi khẩn trương.

    Chạy tới hỗ trợ là một giống cái trẻ tuổi tên là Tạp Địch, cũng là một giống cái kiên cường một mình nuôi đứa nhỏ. Bầu bạn của Tạp Địch bốn tháng trước vì chiến đấu với khủng long đã bất hạnh hy sinh.

    Một cái đầu bé xíu lú ra phía sau Tạp Địch quan sát xung quanh, hai lỗ tai xù lông màu trắng, mái tóc bạch kim hơi dài, đôi mắt to tròn trong suốt lại có chút tò mò, e lệ, nhút nhát nhìn An. Đấy đúng là đứa nhỏ của Tạp Địch, tiểu hồ ly bảo bảo——Ngải Niết Nhĩ.

    Bất luận nhìn bao nhiêu lần An vẫn nhịn không được tấm tắc một phen, đứa nhỏ này lớn lên thực đáng yêu.

    Bé con này cứ mở to mắt nhìn chằm chằm bụng An, thẳng tới khi một đôi tay to cường tráng mạnh mẽ bế bé lên, lúc này mới chịu dời ánh mắt quá mức nhiệt tình của mình.

    “Mấy thứ này để ta cầm.”

    An trợn mắt nhìn thú nhân cao lớn đột nhiên nhảy ra trước mắt, khóe miệng có chút thú vị nhếch lên. Quả nhiên, chỉ cần nơi nào có Tạp Địch cùng Ngải Niết Nhĩ, sẽ có Maya!

    Maya là đứa con nhỏ của Lam Tát Tư và Lai Nhân, em trai Lạc Khắc, đồng dạng cũng khế thừa huyết thống vĩ đại của Mục Pháp Sa. Thân hình cao lớn như tòa núi nhỏ, chỉ đứng đó thôi cũng tỏa ra cảm giác áp bách kinh người.

    Nếu nói Lạc Khắc dựa vào vẻ ngoài ôn nhu để che dấu thực lực, là loại người ung dung thản nhiên; thì Maya lại hoàn toàn tương phản, gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng đạm mạc.

    Bất quá đối với Tạp Địch và Ngải Niết Nhĩ, khối băng này tựa hồ không lạnh nỗi.

    “Không, không cần, ta có thể….” Tạp Địch thực sự rất sợ Maya, run lẩy bẩy, khẩn trương nhìn đối phương. Hắn rất muốn ôm đứa con nhưng không có can đảm trực tiếp cướp người trong tay Maya.

    Bé con kia hiển nhiên rất thích Maya, không hề sợ người lạ, ngồi trên khủy tay Maya vui vẻ nha nha không ngừng.

    An ôm tâm tình xem kịch vui nhìn một màn trước mắt, cho dù Tạp Địch không muốn nhưng cuối cùng vẫn phải ngoan ngoãn đi theo thú nhân. Maya rất giỏi lợi dụng điểm yếu của Tạp Địch, hắn biết chỉ cần nắm Ngải Niết Nhĩ trong tay thì Tạp Địch sẽ ngoan ngoãn theo mình.

    Dễ dàng thu phục một lớn một nhỏ, Maya quả nhiên không hổ là đứa con của Lai Nhân, An nhịn không được thầm tấm tắc, cho dù bề ngoài nghiêm túc, đứng đắn cỡ nào thì trong lòng vẫn giảo hoạt hệt nhau a.

    “Thế nào? Hôm nay con có ngoan không?”

    Cơ thể rơi vào một vòng tay ấm áp, nụ cười trên môi An lại sâu hơn. Nếu Maya đã về, Lạc Khắc không có lý không trở lại.

    “Đứa nhỏ rất ngoan, sao hôm nay về trễ vậy?”

    “Mấy hôm trước mưa to làm bùn đất trên núi mềm ra, là cơ hội tốt để Hồ tộc làm bẫy rập.”

    “Các ngươi lên núi làm bẫy rập à?” Nghe Lạc Khắc vừa nói vậy, An lập tức hiểu ra: “Ta cũng muốn đi!”

    An đã sớm nghe nói Hồ tộc rất giỏi về mặc này, vì thế rất tò mò. Tộc nhân Hồ tộc thân thể linh hoạt, có thể xâm nhập những thâm sơn cùng cốc mà thú nhân không thể tiến vào, bản lĩnh đào động làm bẫy của họ nhóm thú nhân khác không thể nào địch lại.

    “Bộ dáng ngươi như vậy còn muốn lên núi?” Lạc Khắc buồn cười chỉ chỉ cái bụng tròn như quả bóng của An: “Lăn lên hả?”

    “Tới địa ngục đi.” An tức giận trừng mắt: “Ta nói nghiêm túc, ngày mai mang ta lên núi nhìn thử.”

    “Được rồi, bất quá ngươi phải đáp ứng ta không được chạy loạn, không được rời khỏi tầm mắt ta.” Lạc khắc bất đắc dĩ lắc đầu, hắn biết chuyện An đã quyết định thì rất khó thay đổi, huống chi gần đây cậu cũng sắp buồn đến phát chán rồi, coi như giải sầu, hít chút không khí mới mẻ trên núi cũng tốt.

    Đáp lại hắn là một nụ hôn nhiệt tình của An.

    Mấy tháng này, tình cảm của hắn và An có thể nói là đột nhiên tăng mạnh. Ở một nơi hoàn toàn xa lạ, không có đạo đức trói buộc, không có áp lực dư luận, hai người vứt bỏ hết thảy, nhiệt tình trong nội tâm cùng khát vọng hoàn toàn bộc phát, tình cảm không ngừng thăng tiến. Lạc Khắc chưa bao giờ biết An lạnh lùng cao ngạo lại có nội tâm nhiệt tình như vậy.

    Đối với biến hóa của bầu bạn, Lạc Khắc đương nhiên rất vui sướng, mặc kệ An đưa ra yêu cầu gì hắn cũng cố hết sức thỏa mãn. Tộc nhân Hồ tộc rất ngạc nhiên, thú nhân rất quan tâm bầu bạn của mình, nhưng chưa thấy ai sủng bầu bạn như Lạc Khắc.

    Lạc Khắc nghe thấy cũng chỉ mỉm cười, hắn chính là muốn sủng An, để An có được mọi thứ mình muốn.

    Sáng sớm hôm sau, Lạc Khắc ôm An vẫn còn ngủ mê mệt lên núi. Đợi đến lúc An mơ màn tỉnh lại, đập vào mắt chính là thân ảnh bận rộn của tộc nhân Hồ tộc.

    Trước mắt là một mỏm núi đá trống trải, đồng thời cũng là nơi tụ tập của đám dê núi. Dê núi có thân hình nhỏ xinh, giỏi leo và nhảy, là con mồi thích hợp cho Hồ tộc.

    Hồ tộc sẽ chọn trước địa điểm săn bắn, mai phục chờ trong rừng cạnh con đường dê núi chạy qua, làm sẵn bẫy rập sau đó kiên nhẫn chờ đợi. Đám dê núi rất nhạy bén, có chút gió thổi cỏ lay cũng lập tức bỏ chạy. Vì thế Hồ tộc phải ẩn mình ở đám cây cối không để bọn dê núi nhìn thấy, đồng thời cũng không thể cách con mồi quá xa, nếu không dê núi rơi vào bẫy có thể bị đám Nham Ưng như hổ rình mối tha đi.

    An may mắn được nhìn một màn Hồ tộc săn bắn, thực sự rất kích thích, nhất là khoảnh khắc những con dê núi sụp bẫy, ngay cả An cũng nhịn không được mà cùng reo lên vui sướng.

    Hôm nay thu hoạch không tồi, tổng cộng bắt được năm con dê núi, trong đó còn có một con mang thai. Những con mồi mang thai thú nhân sẽ thả về rừng. Con này cũng không loại lệ, hơn nữa người thả còn là An và Lạc Khắc.

    “Ở đây được rồi.”

    Lạc Khắc một tay nắm dê núi, một tay nâng an trèo lên một mỏm núi cao chót vót. Vừa mới thả lỏng tay con dê núi đã lao tới, nhanh chóng biến mất không thấy tăm hơi.

    An có chút ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên cầu thấy địa hình kì lạ thế này, khắp nơi đều là cự thạch, nham thạch nối san sát nhau tạo thành những góc vuông. Nơi này mà dê núi cư nhiên có thể nhanh nhẹn linh hoạt như đi trên đất bằng.

    Lạc Khắc biết cậu nghi hoặc liền chỉ vào bóng râm phía sau nham thạch giải thích: “Kỳ thật phía dưới nham thạch có rất nhiều hang động rộng rãi, giăng khắp nơi, rất đa dạng, có cái còn xuyên qua cả ngọn núi, ta dẫn ngươi đi xem.”

    Nói xong Lạc Khắc ôm An xuống nham thạch, đi vào một hang động rộng rãi.

    Vừa mới tiến vào trước mắt có chút tối đen, tựa hồ tất cả nham thạch đều đè ép lại đây, vách đá cơ hồ dán sát cái mũi. Đi được một đoạn thì bắt đầu có ánh sáng. An kinh ngạc đánh giá sơn động trước mắt, hang rất sâu, cơ hồ không thấy điểm cuối, ngẩng đầu nhìn thấy những thạch nhũ màu xanh lớn nhỏ đủ kích cỡ.

    “Nơi này thông tới đâu?”

    “Không biết, chưa ai đi thử.”

    Lạc Khắc lắc lắc đầu, tính một hồi nữa sẽ mang An ra ngoài, trong động hơi lạnh.

    “Từ từ——đó là cái gì?”

    An đẩy Lạc Khắc, không chớp mắt đi tới một góc nham thạch gần đó, trên đó có một vết trảo nhỏ.

    “Này, này hình như là dấu vết do vuốt tấn mãnh long lưu lại!”

    “Cái gì?”

    Lạc Khắc cũng lắp bắp kinh hãi, vội vàng chạy tới quan sát. Hắn vốn chỉ muốn đưa An xuống đây giải buồn, không ngờ lại có phát hiện lớn.

    “Chích xác, là mùi của tấn mãnh long.” Lạc Khắc áp sát vào một chút, từ nham thạch tản ra một mùi hương thản nhiên, rất nhạt, nếu không cẩn thận căn bản sẽ không chú ý tới.

    “Khó trách đám tấn mãnh long này cứ như bốc hơi vậy, tìm khắp nơi cũng không thấy!” An đấm mạnh vào vách đá: “Bọn nó nhất định lợi dụng hệ thống hang động này để trốn tránh.”

    “Phải mau chóng thông tri Khải Ân.” Sắc mặt Lạc Khắc hơi biến đổi: “Diện tích hệ thống hang động này rất lớn, nói không chừng có thể thông tới bình nguyên trung ương. Ta luôn khó hiểu vì sao đám tấn mãnh long này hành động nhanh chóng như vậy, chúng nó cứ xuất quỷ nhập thần xuất hiện ở bất cứ nơi nào, nhất định chúng đã lợi dụng hệ thống hang động rộng rãi này!”

    “Xem ra chuyến này phát hiện lớn rồi. Ngươi nghe thử xem, hình như có tiếng nước chảy.” Thính lực của An rất nhạy bén, cậu nghiêng tai, vừa đi vừa cố gắng lắng nghe tiếng nước róc rách truyền tới.

    “An, đừng tới đó!”

    Lạc Khắc vội vàng đuổi theo, trong hang động có những phần nham thạch rất yếu ớt, vì bị nước chảy qua một thời gian dài nên ruột đã trống rỗng, nếu vô ý giẫm lên sẽ rớt xuống đáy, hang động này hắn đã từng tra xét qua mới dám mang An tới, đi sâu vào một chút hắn cũng chưa từng tiến vào, không biết có nguy hiểm gì hay không.

    “Nơi này hẳn là có mạch nước ngầm! Chúng ta tìm——”

    An hưng phấn nói ra phát hiện mới của mình, nới nói một nửa đã bị Lạc Khắc ôm lấy.

    Ngay lúc này, chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra——

    Một phần nham thạch yếu ớt chịu không nổi sức nặng của An và Lạc Khắc, phát ra tiếng vang rạn nứt——

    An cùng Lạc Khắc sửng sốt, hai người liếc mắt nhìn nhau, thậm chí còn không dám thở mạnh.

    “Làm sao bây giờ…”

    “Đừng nhúc nhích.”

    Lạc Khắc khàn khàn mở miệng, trong lòng thầm mắt chính mình quá cẩu thả. Chết tiệt! Hắn cư nhiên chưa xem xét an toàn của hang động này đã lỗ mãng mang An xuống!

    Thật sự đáng chết!

    ‘Rắc rắc rắc rắc——’

    Vết rạn trên tảng đá ngày càng nhiều, Lạc Khắc liếc nhìn An một cái.

    “Ngươi đừng có mơ!” An hiểu được ánh mắt của Lạc Khắc, hắn muốn đẩy mình đi, nhưng chỉ cần dùng chút lực thôi nham thạch dưới chân sẽ vỡ vụn, Lạc Khắc sẽ rơi xuống hang sâu không đáy, cậu mới không cần!

    “Không còn thời gian! An, buông ra!”

    “Không, cho dù chết ngươi cũng không được rời khỏi ta!” An rống to——

    Nham thạch dưới chân hoàn toàn không chống đỡ được, An kinh hô một tiếng, ôm chặt lấy Lạc Khắc, tiếp đó cả hai liền rơi vào một mảnh hắc ám. Gió gào thét bên tai, Lạc Khắc dùng cơ thể mình bảo vệ An.

    ‘Ùm——’

    Khoảng hơn mười giây sau, hai người rơi vào một dòng nước lạnh như băng——

    Cơn lạnh đột ngột thấm vào tận xương tủy, môi An lập tức mất đi huyết sắc, độ ấm trong cơ thể từng chút xói mòn, mặt cậu trắng bệt.

    “Kiên trì một chút!”

    Lạc Khắc rất lo lắng, hắn biết An không thể kiên trì ở một nơi lạnh băng thế này. Vùng vẫy trong nước một chút, Lạc Khắc nhanh chóng biến về hình thú, để An nằm trên lưng mình.

    Bơi một hồi lâu, nghe thấy tiếng hô hấp trên lưng ngày càng nhẹ, trong lòng Lạc Khắc thực sự sắp phát điên! Thật vất vả trước mắt mới xuất hiện một mảnh đất bằng phẳng, Lạc Khắc lập tức mang An lên bờ.

    Trong hoàn cảnh hắc ám An không thể thấy được gì, nhưng Lạc Khắc thì khác, thú nhân có năng lực nhìn trong đêm.

    “Không có việc gì, không có việc gì đâu.”

    Lạc Khắc biến về hình người, ôm chặt bầu bạn vào lòng, không ngừng dùng hai tay chà sát cơ thể An, cố làm ấm người đối phương. Một lát sau, nhiệt độ cơ thể An chậm rãi nóng lên một chút, lúc này Lạc Khắc mới thở phào.

    “Lạnh quá… Lạc Khắc! Ngươi ở đâu!”

    An mở mắt, trước mắt tối đen. Cậu không có năng lực nhìn trong đêm, đương nhiên không thấy Lạc Khắc, điều này làm cậu thực hoảng sợ.

    “Ta ở đây, ở đây.”

    Lạc Khắc vội vàng cầm lấy đôi tay run rẩy của bầu bạn.

    “Đừng sợ, ta lập tức mang ngươi ra ngoài.”

    Lạc Khắc bế An lên, muốn tìm đường ra ngoài cùng không khó, đây là một mạch nước ngầm, chỉ cần đi dọc theo nó có thể tìm được đường ra. Bất quá có lẽ phải mất vài ngày, nhiệt độ trong hang lại rất thấp, lại không có thức ăn, hắn thì không sao nhưng An đúng là một thử thách rất lớn.

    Sâu trong hang động, hắc ám ngày càng thâm trầm, càng nồng đậm, âm thanh cứ như bị hút đi. Lạc Khắc cảm thấy mình đã tiến vào một không gian được tạo thành từ hắc ám, cơ thể chỉ cảm nhận được chán nản, hiu quạnh, đen tối, lạnh lẽo và ướt át.

    “Lạc Khắc, ta lạnh quá…”

    Rất lâu sau đó, âm thanh yếu ớt của An vang lên trong bóng tối.

    “Sắp rồi, sắp ra ngoài rồi.”

    Những lời này Lạc Khắc dọc một đường đã nói không dưới mười lần, trong bóng tối có lẽ An không có khái niệm thời gian, nhưng Lạc Khắc biết rõ mình đã đi suốt hai ngày!

    Chết tiệt, mạch nước này cứ như không có điểm cuối, rốt cuộc nó thông đi đâu a!

    “Lạc Khắc…”

    Âm thanh suy yếu lại vang lên. Lạc Khắc biết đây là tiếng An vô thức nỉ non, nhiệt độ thấp, lại thiếu thức ăn làm An chìm vào hôn mê, nếu không tìm được lối ra, An và đứa nhỏ đều bị nguy hiểm!

    “An, cố gắng một chút.”

    Dùng răng cắn thủng một lỗ trên cánh tay, Lạc Khắc cẩn thận nâng đầu An tới gần vết thương, uy An một chút máu của mình, đây là biện pháp bất đắc dĩ. Nếu mất máu quá nhiều hắn cũng không trụ được, hắn mà ngã xuống thì An cùng đứa nhỏ cũng không còn đường sống!

    Chết tiệt! Rốt cuộc đến bao giờ mới ra ngoài được!

    ——Rất lâu sau đó, lâu tới mức ngay cả Lạc Khắc cũng sắp cạn kiệt thể lực thì một luồng không khí tươi mới xông vào chóp mũi.

    Lạc Khắc hít sâu một hơi, ánh mắt xuất hiện ánh sáng, vội vàng chạy qua.

    Chậm rãi, không khí mới ngày càng nhiều hơn, ánh sáng mỏng manh xuất hiện như cứu tinh trong bóng đêm.

    Nhưng Lạc Khắc lại ngừng lại, cơ thể căng cứng, tiến vào trạng thái đề phòng——cậu nghe thấy tiếng gầm rú xen lẫn trong tiếng thác nước, đồng thời còn có tiếng kêu vang vọng của tấn mãnh long!

    Một cái đầu thật lớn xuất hiện ở cửa hang, ánh mắt âm lãnh nhìn chăm chăm vào Lạc Khắc——rất nhanh, xung quanh Lạc Khắc truyền ra những âm thanh náo động.

    ——Ngày càng nhiều tấn mãnh long xông tới, vây quanh Lạc Khắc.

    Trái tim thoáng chốc rơi xuống vực thẳm, tay Lạc Khắc lại siết chặt hơn, che ở An trong khuỷu tay. Cả người hắn căng cứng như một cây cung lên dây, không hề chớp mắt nhìn thắng đám tấn mãnh long đang xúm tới, khẩn trương tới cực điểm!

    Chết tiệt! Vì sao lại là địa bàn của tấn mãnh long? Nếu chỉ có một mình hắn có lẽ còn chạy được, nhưng cơ thể An đã rất suy yếu, không thể chịu nỗi chút sức ép nào! Lỡ như xảy ra chuyện gì, hắn có chết một vạn lần cũng không đủ!

    ‘Tê——’

    Tiếng rống âm trầm như một tín hiệu, lập tức đám tấn mãnh long bắt đầu hành động——

    Chúng nó tranh nhau nhào tới, cho dù Lạc Khắc có nhanh nhẹn cỡ nào cũng không khỏi trúng vài cái.

    Móng vuốt sắc nhọn xé rách cơ thể, máu không ngừng tuôn ra. Rất nhanh đàn tấn mãnh long đồng loạt phát ra tiếng gầm rống, chúng nó chú ý thú nhân luôn cẩn thận bảo vệ giống cái trẻ tuổi trên khuỷu tay mình——

    Là mùi mang thai!

    ‘Tê——’

    Một con tấn mãnh long thể hành nhỏ gầy, dựa vào ưu thế linh hoạt lặng lẽ nhích tới gần, sau đó thừa dịp thú nhân không chú ý, nó vươn móng vuốt chụp về phía An đang hôn mê——

    “Rống——cút ngay!”

    Khóe mắt thấy được động tác của tấn mãnh long, Lạc Khắc nhanh chóng quay đầu lại, ánh mắt long lên, trong lòng vô cùng tức giận, dùng móng vuốt sắc bén hung hăng xé rách tên can đảm dám đánh lén kia.

    Một loạt tiếng rống kinh thiên động địa bộc phát, hơn nữa biểu tình thú nhân cũng vô cùng dữ tợn, nhất thời dọa hoảng đám tấn mãnh long đang điên cuồng.

    Sau một lát yên tĩnh, đàn tấn mãnh long lại phát ra tiếng gào điên cuồng hơn nữa. Nhưng lúc này một tiếng chim đột ngột ngân lên ngoài cửa động.

    Một con tấn mãnh long thể hình cực đại, có thể xem là thủ lĩnh xuất hiện, ánh mắt quỷ dị nhìn chằm chằm Lạc Khắc. Rất nhanh Lạc Khắc phát hiện đàn tấn mãnh long không hề tiến công nữa mà bắt đầu đẩy hắn ra ngoài cửa động!

    Đàn khủng long này muốn làm gì? Lạc Khắc ôm chặt bầu bạn trong lòng, vừa cẩn thận quan sát hướng đi của tấn mãnh long, vừa chầm chậm đi về hướng tấn mãnh long muốn đưa mình tới.

    Đi ra ngoài cửa hang, Lạc Khắc lắp bắp kinh hãi——trước mắt là một sơn cốc trống trải, xung quanh bị vây quanh bởi những vách nham thạch lớn, cứ như một lá chắn thiên nhiên. Mà trong sơn cốc trống trải này có vô số hang ổ khủng long được xếp từ những hòn đá lớn nhỏ!

    Nơi này, cư nhiên là đại bản doanh của tấn mãnh long! ?

    Ông trời đang đùa với hắn sao? Sao lại để hắn chạy tới đây?

    Lạc Khắc hơi động khóe miệng khô nứt, thực bội phục mình trong tình huống này còn cười nỗi. May mắn thủ lĩnh tấn mãnh long không có hứng thú với thịt hắn, nó cứ đẩy hắn tiến về một nơi.

    Bị mấy trăm con tấn mãnh long nhìn chăm chăm như hổ rình mồi cũng không tốt được tẹo nào, Lạc Khắc bây giờ cứ như một miếng băng mỏng manh, chỉ sợ mình vừa chớp mắt một cái đã có một tên bất ngờ lao tới cắn một ngụm.

    May mắn dưới uy nghiêm của tấn mãnh long thủ lĩnh, đi qua một loạt hang ổ khủng long, Lạc Khắc bị đưa tới trước một sơn động.

    Thật cẩn thận bước vào trong, Lạc Khắc kinh ngạc nhìn ánh sáng sáng rực bên trong. Nhìn kỹ thì trên vách tường được khảm một ít bảo thạch phát ra ánh sáng, được gọt giũa cẩn thận, đây hiển nhiên không phải một sơn động thiên nhiên, nó đã được gia công cẩn thận.

    Cả sơn động cũng không lớn, Lạc Khắc vội vàng nhìn lướt qua một vòng, rất nhanh ánh mắt hắn dừng lại vật thể ngồi trên ghế đá trung tâm sơn động, thứ đang ngồi ngay ngắn kia là—— một con khủng long?

    Lạc Khắc trợn to mắt nhìn, không thể tin nổi thứ mình đang thấy? Một con khủng long già nua, run rẩy ngồi trên ghế đá. Nếu không phải có hình dáng khủng long, thì tư thái, vẻ mặt của nó thực làm người ta hoài nghi đó là một nhân loại khoác lớp da khủng long!

    “Nhân loại…” Âm thanh già nua, quái dị lanh lảnh vang lên, làm đại não Lạc Khắc lại một lần nữa không thể khống chế mà khiếp sợ, khủng long cư nhiên biết nói!

    “Thú… nhân…” Lão khủng long run rẩy đi xuống, móng vuốt cơ thể héo rút, móng vuốt đen bóng cũng biến thành màu xám ngà, nhìn qua hệt như vỏ cây khô nứt vì mất nước.

    Lúc bàn tay đầy móng vuốt run rẩy vươn tới, Lạc Khắc chán ghét đẩy ra. Ngay trong khoảng khắc đó, cái đuôi dài có đầy xước rô quật mạnh lên lưng Lạc Khắc.

    Âm thanh ‘bùm bùm’ vang lên cùng với tiếng da thịt bị xé rách vang vọng trong sơn động trống trải, mùi máu tươi trên người Lạc Khắc ngày càng đậm… Hắn một tay chống trên mặt đất, một tay gắt gao bảo vệ An, cắn răng không hừ một tiếng.

    Hành động của thú nhân lơ đãng lộ ra bầu bạn trong lòng. Đồng tử lão khủng long trong phút chốc cứ như bị đốt sáng, lóe lên ánh sáng màu lam làm người ra rợn da gà.

    “A… a…”

    Cái miệng nhăn nhúm hé ra, lão khủng long phát ra một vài âm tiết không rõ, vài lần muốn chạm vào An đều bị thú nhân rống giận ngăn cản.

    Lão khủng long cũng không tức giận, nó nâng chi trước quơ quơ, lập tức có vài con tấn mãnh long cường tráng xúm tới đẩy Lạc Khắc tới một thạch động bên kia sơn động——

    Khủng long tựa hồ rất kiêng kị thạch động này, đẩy Lạc Khắc vào liền lui ra ngoài.

    Thạch động trước mắt được xây dựng càng quái dị hơn, trên vách tường có rất nhiều vật thể lóe lên quang mang kì dị, chính giữa có một cái bàn tròn lớn, trên đỉnh có rất nhiều vật thể có hình dáng như xúc tua bạch tuột, lóng lánh ánh sáng đặc trưng của kim loại, làm người ta rất khó chịu.

    Đột nhiên đám xúc tua đột nhiên động đật, một trái một phải bò lên cánh tay Lạc Khắc, khống chế hắn; một cái khác máy móc đoạt lấy An trong lòng hắn, đặt lên trên bàn!

    “Buông An ra! An——”

    Lạc Khắc điên cuồng giãy dụa, móng vuốt hóa thú chụp vào đám xúc tua đang khống chế mình, một trận đau đớn ập tới, xúc tua không bị gì, ngược lại móng vuốt của Lạc Khắc lại bị thương.

    Ánh mắt hiện lên tia không dám tin, Lạc Khắc thực sự bối rối, gầm gừ với đám bạch tuột trước mắt, cả thạch thất dường như rung lên vì tiếng rống điên cường của hắn.

    “Im lặng một chút, thú nhân.”

    Âm thanh lạnh như băng vang lên, Lạc Khắc hoảng sợ nhìn vật thể to lớn như con rết chậm rãi hạ thấp xuống, dừng lại bên người An.

    “Ngươi muốn làm gì! Không, đừng có chạm vào An——”

    Cánh tay máy móc lắc lư rung động, Lạc Khắc đỏ mắt nhìn vật thể dài dài như cây kim đâm vào cơ thể An, hắn lại bất lực. Cảm giác thất bại cùng sợ hãi này làm trái tim hắn giống như có một cánh tay vô hình đang ngắt nhéo, đau tới thở không nổi.

    “Không——không——”

    Nỗi sợ mất An làm Lạc Khắc bộc phát sức mạnh trước nay chưa từng có, hắn nổi giận gầm lên một tiếng, cư nhiên chặt đứt một cánh tay máy móc, lợi trảo huyết nhục mơ hồ nhanh chóng phóng về phía sinh vật quỷ dị trên người An——”

    “Két——”

    Một tia sáng xanh bắn ra từ vách tường, trúng ngay gáy cổ Lạc Khắc.

    Trước mắt thú nhân tối sầm, cơ thể cao lớn ngã ầm xuống đất, mất đi tri giác…

    Hoàn Chương 4.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu [5] [Hạ]

    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [5] [Hạ]

    *******

    “Lạc Khắc, Lạc Khắc!”

    Trong mờ mịt, dường như Lạc Khắc nghe được tiếng An, lo lắng, bối rối…

    “Lạc Khắc, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh——”

    Bàn tay lạnh lẽo vỗ lên mặt vài cái, Lạc Khắc mở choàng mắt, đối mặt là một đôi mắt dị sắc giống hệt đang hoảng sợ.

    ——Là An!

    “An, ngươi thế nào! ?”

    Lạc Khắc vội vàng ôm cổ bầu bạn, tỉ mỉ kiểm tra cậu một lần từ đầu đến chân.

    “Ta không sao…” An nghẹn ngào mở miệng, lúc tỉnh lại thấy Lạc Khắc nằm bên cạnh không hề nhúc nhích, quả thực dọa hoảng cậu. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nơi này là sao a?

    “Nơi này là đâu?”

    “Không rõ, bất quá bên ngoài sơn động chính là đại bản doanh của tấn mãnh long.” Lạc Khắc ảo não mở miệng, kể lại chuyện xảy ra cho An nghe.

    “Khủng long giống như người? Còn có thể nói chuyện?”

    Phản ứng của An giống hệt Lạc Khắc, trừ bỏ khiếp sợ cũng chỉ là khiếp sợ. Cậu cẩn thận quan sát, sơn động này rất giống phòng thí nghiệm của số 7 đại nhân, còn số dụng cụ này thì giống hệt những thứ tộc trưởng Khải Ân sử dụng, những thứ này hẳn là thuộc về một nền văn minh có khoa học kĩ thuật rất phát triển.

    “Hậu duệ nhân loại, các ngươi tỉnh.”

    Âm thanh cứng nhắc vang lên, một cánh tay kim loại vươn tới, chăm chú nhìn An cùng Lạc Khắc một chút sau đó nhanh chóng co rụt lại.

    “Ngươi là ai! Ngươi làm gì An!” Lạc Khắc nghiêng người để An ở sau lưng mình, hắn nhớ rõ trước lúc hắn hôn mê, cái sinh vật kì quái kia đã dùng kim đâm An.

    “Ta là người trí năng của tinh cầu Dallas, tên là ‘Hủy Diệt’.” Một con rết kim loại thật lớn chậm rãi đi tới, ánh mắt điện tử màu đỏ hơi lóe sáng.

    “Các ngươi là thực nghiệm thể tốt nhất, giống cái mang thai rất trân quý, rất hiếm khi quơ được cơ thể sống.” Mắt điện tử nhìn chằm chằm An, sau đó màn hình ánh sáng nhanh chóng hiện ra số liệu cơ thể An.

    Âm thanh Hủy Diệt lạnh như băng, hoàn toàn xem Lạc Khắc và An trở thành không khí, tự thoại nói: “Giống cái từng có dấu hiệu mất đi sinh mệnh, sau khi tiêm thuốc trợ tim thì các trị số cơ thể đang từng bước khôi phục.”

    Hủy Diệt vươn một xúc tua, ấn lên một dụng cụ kì lạ, chỉ nghe âm thanh xẹt xẹt từ điện lưu vang lên, một tinh thể đen lơ lửng trên trung tâm không trung sơn động toát ra một làn khói nhẹ.

    Là ký ức chi thạch!

    An mở to mắt nhìn! Cậu từng thấy loại tinh thể màu đen này trong phòng thí nghiệm của Khải Ân, Khải Ân gọi nó là ‘đá kí ức’, có thể lưu trữ rất nhiều tư liệu!

    “Sinh mệnh đặc tính rất tốt, mở ra sóng âm đồng bộ…”

    Hủy Diệt bận rộn với mớ máy móc, hoàn toàn không để mắt tới An và Lạc Khắc.

    “Hắn rốt cuộc đang nói cái gì?”

    Lạc Khắc tránh đi đám xúc tua máy móc, ôm chặt An vào ngực.

    “Ta nghe hiểu được đại khái….” Hít sâu một hơi, An nhỏ giọng nói: “Tộc trưởng từng nói, tinh cầu Dallas là mẫu tinh của trùng tộc, cái người trí năng kia chính là… cùng một loại với số 7 đại nhân…”

    “Thế, nó chính là ‘Thần Sáng Thế’ của trùng tộc?”

    Lạc Khắc có chút mất tự nhiên mở miệng, cái thứ quái dị nhiều chân như con rết này cư nhiên lại giống như số 7 đại nhân?

    “Đại khái đi.” An thở gấp: “Lúc rơi vào nước ta nghĩ mình chết chắc rồi, hẳn là tên ‘Hủy Diệt’ này đã tiêm thuốc vào nên ta mới phục hồi lại.”

    “Ngươi nói là hắn cứu ngươi?”

    “Không phải cứu, chỉ là không cho ta chết thôi.” An lạnh lùng mở miệng: “Ngươi cũng nghe hắn nói rồi đó, chúng ta là vật thí nghiệm, ta mang đứa nhỏ, hắn muốn dùng cơ thể ta làm thí nghiệm.”

    “Hắn mơ tưởng!” Lạc Khắc cứ như tạc mao mà rống lên——

    “Ai cũng đừng mơ chạm vào ngươi cùng đứa nhỏ!”

    Đại khái vì âm thanh của Lạc Khắc thực sự quá lớn, Hủy Diệt vẫn không để ý bọn họ lập tức quay đầu lại, xúc tua bắn ra một tia sáng xanh về phía Lạc Khắc, lập tức làm hắn thay đổi sắc mặt.

    “Im lặng, thú nhân, im lặng.”

    Bị luồng điện cao thế bắn trúng, trái tim Lạc Khắc trong nháy mắt tê liệt, xương cốt toàn thân răng rắc rung động. Qua một hồi lâu luồng ánh sáng xanh mới chậm rãi tan biết, Lạc Khắc giống như một con mãnh thú thất bại, quỳ rạp trên mặt đất không ngừng nôn khan. An đau lòng quay chung quanh người hắn, luồng sáng xanh kia cứ như một bức tường vô hình làm cậu không thể tiếp cận Lạc Khắc.

    Hủy Diệt hài lòng quay đầu, tiếp tục làm chuyện của mình.

    “Chết tiệt!”

    Lạc Khắc thất vọng đấm mặt đất, mảnh thủy tinh nhỏ theo động tác của hắn lộ ra ngoài lớp da thú, tàn mát ánh sáng màu trắng mong manh.

    Thủy tinh!

    Thấy thủy tinh, ánh mắt An sáng ngời. Cậu vội vàng lấy khối thủy tinh hình thoi trong người mình, hợp hai khối lại một chỗ. Ánh sáng tựa hồ sáng hơn một chút, trong bóng tối mà lóe sáng theo một quy luật nào đó.

    “Đây là…”

    Ánh sáng yếu ớt giống như ngôi sao trong đêm đen, lóe vài cái rồi biến mất không thấy đâu; một lát sau lại xuất hiện, vẫn duy trì tần suất cũ, tựa hồ đang nhắn gửi tin tức nào đó.

    An nhớ tới một phương pháp liên lạc Khải Ân từng dạy. Cậu cẩn thận quan sát một hồi, ánh mắt ươn ướt——thủy tinh không ngừng lặp lại một tin nhắn: không cần sợ, ta sẽ tìm được các ngươi.

    Tộc trưởng đã biết tình cảnh của bọn họ, tộc trưởng sẽ đến cứu bọn họ!

    Tâm tình quá kích động, trong lúc nhất thời an cũng không biết mở miệng thế nào, cậu chỉ có thể nắm chặt mảnh thủy tinh lóe sáng yếu ớt trong tay, biểu tình trên mặt cứ như khóc lại giống như cười.

    “Sao vậy? Lúc khóc lúc lại cười.”

    “Không có việc gì.” Lắc đầu, An cầm lấy tay Lạc Khắc, ngón tay viết lại tin nhắn Khải Ân gửi lên lòng bàn tay hắn một chút.

    “Ngươi nói thật?”

    “Ân.”

    An dùng sức gật đầu, cậu tin tưởng Khải Ân.

    Lạc Khắc hít sâu một hơi, cố nén đau đớn trên người chậm rãi ngồi dậy, ôm An vào lòng.

    “Còn phải chờ bao lâu?” Nếu đã biết Khải Ân sẽ tìm được bọn họ, trái tim thấp thỏm của Lạc Khắc cuối cùng cũng rơi xuống. Nơi quỷ quái này ở thêm một phút là thêm dày vò.

    Lắc đầu, An vùi mặt vào ngực thú nhân. Khải Ân từng nói hắn đã cải tạo thủy tinh của tộc nhân, nhưng cụ thể là gì An cũng không rõ. Huống chi dù Khải Ân biết được vị trí cụ thể của cậu và Lạc Khắc nhưng sơn cốc này đầy đám tấn mãnh long biến dị, chỉ sợ thú nhân rất khó tiến vào.

    An không dám nói cho Lạc Khắc biết tình hình thực tế, chỉ có thể an ủi đối phương rằng Khải Ân sẽ nhanh chóng tìm được bọn họ. Thủ đoạn của Hủy Diệt cậu đã kiến thức qua, cậu không hi vọng Lạc Khắc vì chống đối nó mà bị thương nữa…

    Hủy Diệt đến tột cùng muốn làm ‘thí nghiệm’ gì? Có làm tổn thương Lạc Khắc, tổn thương đứa nhỏ của cậu hay không? Rất nhiều ý nghĩ đáng sợ hiện ra trong đầu, làm cơ thể cậu không khỏi run rẩy.

    Lạc Khắc cũng không nói gì nữa, hắn không phải kẻ không có đầu óc, hắn biết rõ tình huống của mình và An bây giờ là dữ nhiều lành ít. An luôn suy nghĩ rất sâu xa, trong lòng cậu bây giờ có lẽ đang chịu áp lực tâm lý rất lớn, giờ phút này điều duy nhất hắn có thể làm là cố hết sức làm trách nhiệm của một người bầu bạn, ôm chặt lấy An, dùng ấm áp an ủi cậu.

    Thời gian, từng chút từng chút trầm mặc trôi qua.

    Không bao lâu sau tấn mãnh long đưa tới một ít thịt tươi. Đói bụng vài ngày An đã sớm mất hết khí lực, nhưng nhìn thấy một đống thịt tươi máu chảy đầm đìa, cậu ghê tởm tới muốn nôn, một chút thèm ăn cũng không có.

    Lạc Khắc trầm mặc một hồi, cầm lấy một miếng thịt nhét vào miệng. Ăn thịt sống đối với hắn mà nói cũng không quá khó, mặc kệ tấn mãnh long xuất phát từ mục đích gì mà đưa thức ăn tới, Lạc Khắc cũng không lãng phí.

    Hắn cần nghỉ ngơi dưỡng sức để lấy lại sức mạnh!

    “Đến, ăn một chút.” Lạc Khắc chọn một khối thịt chân sau khá sạch sẽ đưa tới bên miệng An.

    An che miệng cưỡng chế xúc động muốn nôn mửa, từ từ nhắm mắt nhét thịt vào miệng, nuốt trọng, sau đó mới bụm miệng lại không cho mình nôn ra. Giống cái căn bản không quen ăn sống, nhưng vì sống sót An cũng không để ý nhiều đến vậy.

    Lạc Khắc nhìn mà đau lòng, ánh mắt hắn lóe lên một chút, cuối cùng không nói gì nữa, chỉ yên lặng nuốt thức ăn.

    Hủy Diệt đi tới bên cạnh, hài lòng gật gật đầu.

    Dùng xong bữa tiệt thịt sống đầy máu, hai con tấn mạnh long cường tráng đi vào sơn động. Chúng nó thấp đầu chào Hủy Diệt sau đó một trái một phải cắn bả vai Lạc Khắc kéo ra ngoài.

    “Không——” An cảm thấy trái tim mình cứ như bị trúng một quyền, đau đến không thở nổi.

    “Giống cái, im lặng một chút.” Âm thanh Hủy Diệt có chút mất kiên nhẫn.

    “Không, ngươi muốn làm gì, đừng đụng vào Lạc Khắc!”

    An cầm chặt cánh tay thú nhân, không chịu để tấn mãnh long mang người đi.

    “Đừng khẩn trương, ta sẽ không sao, ta cam đoan.” Lạc Khắc lắc đầu, nhẹ giọng trấn an bầu bạn kích động. Tiếp đó hắn ngẩng đầu, khóe miệng lộ ra nụ cười khát máu đối mặt với ánh mắt lạnh băng của Hủy Diệt.

    Trơ mắt nhìn Lạc Khắc bị mang đi, tâm lí An giống như có một đám dã thú điên cuồng cào xé, đau đến chết đi sống lại, co rút từng cơn. Đau đớn này không riêng gì tâm lý, ngay cả cơ thể cũng vậy. Lúc An phái hiện đám xúc tua quấn chặt lên người, còn có thứ nhọn hoắt kì quái cắm sâu vào cơ thể, An hoảng sợ tới cực điểm!

    Bụng kịch liệt co rút, bé con trong cơ thể vẫn chưa phát dục hoàn toàn cảm giác được nguy cơ, bắt đầu điên cuồng chống cự——trong tình trạng không hề có chất gây tê, An cảm giác mình đau sắp chết đi vậy, cứ như có một lưỡi dao nhỏ luồn lách trong cơ thể, muốn xé rách bụng cậu chui ra!

    “Rống——”

    Tiếng rống phẫn nộ của thú nhân truyền vào sơn động, làm lồng ngực An run lên. Cậu chưa từng nghe Lạc Khắc phát ra tiếng rống sắc bén như vậy, đồng thời truyền vào lổ tai còn có âm thanh da thịt cắn xé cùng tiếng rống hưng phấn của tấn mãnh long, từng tiếng từng tiếng quanh quẩn bên tai——

    Nhắm mắt lại, một giọt nước mắt trong suốt trào ra khỏi khóe mắt. Cơ thể mảnh khảnh của An run lên, tình tự phẫn nộ, bi thương, sợ hãi, cố chấp không ngừng bốc lên trong ngực.

    Cậu phải nhẫn nại, phải cố chống đỡ, tuyệt đối không thể ngã xuống ở đây!

    Trong thống khổ cùng phẫn nộ vùng vẫy vài phút nhưng tựa hồ dài như cả thế kỷ. Hồi lâu sau, Hủy Diệt mới rút đám xúc tua kim châm ra khỏi cơ thể An.”

    “Phụ tử cảm ứng rất mãnh liệt, đúng là hiện tượng kì lạ.”

    Hủy Diệt tò mò nhìn chằm chằm bụng An hai giây, lúc này mới chịu buông tha, tập trung vào số liệu vừa thu được. Ngoài động thời gian ‘tra tấn’ cũng dừng lại.

    Thú nhân hấp hối bị đưa trở lại bên cạnh An. An cố gắng chống đỡ cơ thể đau đớn, run rẩy bò tới, nhìn thảm trạng của Lạc Khắc, nước mắt lập tức trào ra.

    Trên người thú nhân không có chỗ da thịt nào lành lặn, khắp nơi đều là máu tươi đầm đìa, da thịt rách bươm, nhìn qua có chút dọa người. An run rẩy vươn tay, nhẹ nhàng kiểm tra vết thương Lạc Khắc——may mắn, thú nhân đúng lúc bán thú hóa cơ thể, vì thế cũng không thực sự bị tổn thương xương cốt cùng kinh mạch, nhưng đau đớn không thể tránh được.

    Lẳng lặng ôm Lạc Khắc ngồi một đêm, An chỉ có thể dựa vào cảm giác phỏng đoán thời gian đã trôi qua bao lâu. Thẳng tới lúc tấn mãnh long lại đưa tới một ít thịt tươi, lúc này An mới kinh hoảng phát giác đã qua một ngày!

    Những ngày kế tiếp đối với An và Lạc Khắc hắc ám không khác gì địa ngục.

    Thú nhân cùng đứa nhỏ trong bụng An là trọng điểm nghiên cứu của Hủy Diệt, nó bắt Lạc Khắc không ngừng biến hóa giữa hình thú và hình người, mỗi lần như vậy miệng vết thương của Lạc Khắc lại xé rách nghiêm trọng hơn, sống không bằng chết.

    Vài ngày sau, thú nhân đã bị tra tấn đến mức không thể biến về hình người, hấp hối quỳ rạp trên mặt đất, cố gắng hít thở. An cũng khóc đến khàn giọng, ôm lấy đầu cự thú mà chảy nước mắt, nếu không phải niềm tin chống đỡ, chỉ sợ cậu đã sớm hỏng mất.

    Vô luận thế nào, Lạc Khắc chết, cậu cũng không sống một mình!

    Hi vọng xa vời như ngôi sao xa xôi trên bầu trời, không thể nào vươn tới——

    ‘Tê tê——’ Âm thanh chói tai một lần nữa tra tấn thần kinh đã yếu ớt tới không chịu nỗi của An.

    Cậu mờ mịt mở mắt, phát hiện màn hình ánh sáng trong hang động trắng xóa, cánh tay máy móc treo lơ lửng trên đỉnh, mà Hủy Diệt chưa bao giờ rời khỏi phòng thí nghiệm lại không thấy đâu?

    Suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu, An vội lấy vòng cổ thủy tinh trước ngực ra——

    Trong phút chốc, thủy tinh tỏa sáng chói mắt, giống như tất cả năng lượng đều tụ tới mảnh thủy tinh, ánh sáng trắng tinh tràn ngập sơn động——

    Đại địa đột nhiên chấn động mãnh liệt, trong nhất thời mặt đất rạn nứt, đất rung núi chuyển, thế giới giống như sắp hỏng mất, cả sơn động lung lay sắp đổ!

    An theo phản xạ cúi đầu, dùng cơ thể bảo vệ cự thú dưới thân mình, cho dù cơ thể bé xinh của cậu còn chưa che đủ cái đầu cự thú.

    Sau vài phút, cơn chấn động dần dịu đi. Sơn động bị hủy hơn phân nửa, chỗ của An được luồng sáng từ thủy tinh tạo thành một lá chắn bảo hộ.

    “An——Lạc Khắc——”

    Tiếng gọi liên tiếp truyền tới, An ngẩng đầu, ánh mắt ướt át nhìn xuyên qua đống phế tích trước mặt, dừng trên gương mặt quen thuộc vừa xuất hiện.

    Thật tốt quá, là Khải Ân, tộc trưởng rốt cuộc đã tới rồi!

    Tinh thần căng cứng tới cực điểm rốt cuộc cũng không chống đỡ được nữa, khóe miệng cậu hơi mỉm cười, hai tay ôm chặt cự thú dưới thân, chậm rãi nhắm mắt lại…

    Ngứa quá. Một cục lông xù, rốt cuộc là cái gì vậy a, cứ củng củng thắt lưng cậu?

    Ý thức dần dần thanh tỉnh, An run rẩy một chút, giống như cố giãy ra khỏi trói buộc, cổ giật giật nhìn xuống.

    Ánh mắt hơi hé mở, lọt vào tầm mắt là một cục bông trắng trắng tròn tròn——rốt cuộc là cái gì a?

    “Ô…”

    Cục bông nhỏ củng ngày càng hăng say, không ngừng vùi vào lòng An… hai vành tai lông xù lộ ra, tiếp đó là một cái đầu trắng.

    An mở to mắt nhìn, không dám tin vào thứ mình đã nhìn thấy——một tiểu sư tử trắng tinh!

    “Ô ô~” Viên bông nhỏ cũng mở to mắt chống lại ánh mắt khiếp sợ của An, tiểu sư tử vui vẻ kêu lên, cái đầu trắng như tuyết dùng sức hướng về phía cằm An mà cọ cọ, đôi mắt thú một thanh một kim trong veo như nước hạnh phúc nheo lại thành một đường cong.

    ‘Ầm——’

    Cửa gỗ mạnh mẽ mở ra, An thậm chí còn chưa kịp phản ứng đã chìm vào cái ôm quen thuộc.

    “Lạc Khắc.” An run rẩy vươn tay, ôm chặt lưng thú nhân.

    “Ngươi tỉnh, ngươi rốt cuộc cũng tỉnh lại!”

    An sau khi được cứu ra cứ hôn mê suốt, bất quá chỉ rơi vào sào huyệt khủng long vài ngày ngắn ngủi nhưng cơ thể cậu gầy yếu khủng khiếp, da thịt trắng nõn dường như chỉ còn da bọc xương.

    Lạc Khắc mỗi ngày đều thủ bên cạnh, nhìn cậu đau lòng tới mức không thể chịu nỗi, chỉ biết ôm lấy An, không ngừng gọi tên cậu, so với bất cứ tra tấn nào càng đau đớn hơn.

    “Ô ô…”

    Cục bông nhỏ bị kẹp giữa hai người, thở không nỗi, phẫn nộ dùng cái miệng còn chưa mọc răng gặm cắn phụ thân. Lạc Khắc cả kinh, vội vàng xách bé con ra, thật cẩn thận đưa tới trước mặt An.

    Tiểu sư tử trắng cuộn thành một đoàn, lăn lộn làm nũng trong lòng bàn tay phụ thân.

    “Đứa nhỏ…” An thoáng chốc hiểu ra, cái mũi cay xè, nửa ngày cũng không nói nên lời.

    Bé con được phụ thân trấn an thoải, lầm bầm hai tiếng sau đó được đặt nhẹ vào một đôi tay khác. Cảm giác được đôi tay đang ôm mình không ngừng run rẩy, bé con ngẩng đầu, nghi hoặc kêu một tiếng.

    “Lạc Khắc!” Tình ý tràn ngập, An rốt cuộc nhịn không được nhào tới ôm chặt cổ thú nhân, dùng hết toàn bộ sức mạnh của mình, giống như muốn đem mình khảm vào cơ thể đối phương vậy.

    Lạc Khắc cúi đầu, ôm An và đứa con vào lòng, cổ họng phát ra tiếng rống khàn khàn, tựa hồ muốn phát tiết hết cảm tình trong lòng mình.

    Hai người cứ vậy im lặng ôm lấy nhau.

    Thật tốt quá, cực khổ rốt cuộc cũng qua rồi.

    An tỉnh lại, tin tức rất nhanh truyền khắp bộ lạc thú nhân. Khải Ân biết An vẫn chưa khỏe hẳn nên lệnh tộc nhân mấy ngày này không cần quấy rầy cậu và Lạc Khắc.

    Thẳng tới ngày thứ tư, Khải Ân mới tự mình tới xem An.

    “Biết tin ngươi và Lạc Khắc mất tích, ta lập tức mở hệ thống theo dõi từ thủy tinh. Bởi vì có một ít ngoại lực quấy nhiễu, ta không thể tìm ra sớm ngươi, để ngươi phải chịu khổ.”

    Khải Ân đau lòng sờ sờ thái dương An, đợi đến lúc Felix giải mã các tín hiệu, loại trừ quấy nhiễu thì An và Lạc Khắc đã trong tình trạng hấp hối.

    “Tình huống của ngươi khi đó rất tệ, đứa nhỏ trong bụng cũng có nguy hiểm, ta bất đắc dĩ phải sử dụng phương pháp để bé con này chào đời sớm.”

    Nói đên đây Khải Ân cúi đầu, dùng ngón tay trêu chọc tiểu sư tử trắng.

    “Bởi vì sinh ra chưa đủ tháng, thân hình bé con này có chút yếu ớt. Bất quá không sao, kế thừa huyết thống cường đại của bậc cha chú, sau này sẽ mạnh mẽ lên thôi.”

    “Bảo bảo nó…” An nhìn bé con đang chơi đùa với cái đuôi của mình đến quên cả trời đất, có chút lo lắng mở miệng: “Màu lông của bảo bảo có chút kì quái, sao lại là màu trắng?”

    “Lông màu trắng là một hiện tượng đột biến gen hiếm thấy, gia tộc Mục Pháp Sa vốn mang theo loại gen này, bất quá vì huyết thống của ngươi và Lạc Khắc rất gần, xác xuất phát sinh được nâng lên, vì thế mới có nhóc con thần kỳ kia.”

    Khải Ân mỉm cười xoa xoa cằm tiểu sư tử, tựa hồ rất thích tiểu thú bảo bảo đặc biệt này.

    “Vậy bảo bảo có…. thiếu hụt…”

    Nghe thấy nguyên nhân vì mình nên bé con mới khác những biểu thú khác, trong lòng An vô cùng đau đớn.

    “Yên tâm đi, trừ bỏ màu lông không giống, nó và đám tiểu thú bảo bảo khác hoàn toàn khỏe mạnh, hoạt bát như nhau.”

    “Vậy là tốt rồi…” An thoáng thở phào một hơi, nhưng rất nhanh sắc mặt lại u buồn: “Tộc nhân, nhất định không thích đứa nhỏ này.”

    “Chuyện này giao cho ta đi, bọn Uy Tạp Đặc chỉ lo lắng thú tính bảo bảo quá mãnh liệt, không thể khống chế bản thân mà thôi, thực sự bé con này không khác thú nhân bảo bảo khác gì cả.”

    “Ta sẽ làm mọi người tiếp nhận đứa nhỏ này, ngươi yên tâm đi.”

    An nghe vậy thì chấn động, cảm kích nhìn Khải Ân, hơi gật gật đầu.

    Đúng vậy, sao cậu lại quên mất, trên đời này không có chuyện Khải Ân không làm được. Chuyện làm mình run rẩy, thấp thỏm lo lâu, vào tay Khải Ân thì cứ nhẹ nhàng, căn bản không là gì cả. Trên thế giới này không ai giống như Khải Ân, mạnh mẽ, chói mắt, ôn nhu và bao dung.

    An cũng không hối hận mình đã lựa chọn Khải Ân làm mục tiêu phấn đấu, cho dù cả đời này cậu cũng không với được độ cao như Khải Ân, nhưng cậu sẽ tự hào rằng mình đã từng tiếp cận đối phương.

    “Ta muốn biết…. hết thảy.”

    Cơ thể An vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, thể lực không nhiều, nói chuyện cũng có chút cố sức. Khải Ân hiểu rõ ý tứ của cậu, nhìn đôi mắt trong suốt kia, hắn hơi trầm mặc một lát sau đó chậm rãi kể lại.

    Hết thảy phải nói tới một thiên thạch đã rơi xuống tinh cầu thú nhân.

    Trí trùng cao cấp của tinh cầu Dallas vẫn luôn ẩn thân bên trong thiên thạch, cùng phi thuyền rơi xuống tinh cầu thú nhân. Cơ thể trí trùng đã suy yếu đến không chịu nổi, lúc sinh mệnh đến lúc cạn kiệt, nó để lại một số dong trùng cấp thấp và một người máy trí năng tà ác——Hủy Diệt.

    Hủy Diệt chỉ nhận được một mệnh lệnh duy nhất, hủy diệt nhân loại! Hơn mười năm trước trận chiến kia đã tiêu diệt tất cả dị hình trùng, nhưng lại để Hủy Diệt trốn dưới mặt đất trốn thoát.

    Mất đi dong trùng, Hủy Diệt bắt đầu tìm kiếm phương thức khác để tiêu diệt nhân loại. Nó nhắm vào một sinh vật khác có đủ sức mạnh để chống lại thú nhân——khủng long!

    Hủy Diệt chọn lựa tấn mãnh long và bắt đầu tiến hành đào tạo, nó cải tạo gen khủng long, lão khủng long Lạc Khắc từng thấy trong sơn động là thành phẩm duy nhất còn lại của thế hệ khủng long biến dị sau khi trải qua mấy trăm lần thất bại. Khủng long biến dị đời 2 không thể thừa kế ưu điểm của đời 1, trí lực cũng không bằng, nhưng so với đám tấn mãnh long bình thường, chúng nó đã thông minh, giảo hoạt cùng tàn nhẫn hơn rất nhiều. Đời 3, đời 4 bắt đầu kế thừa được ưu điểm của đời 2, tuy vẫn chưa đạt được thành quả ‘người khủng long’ mà Hủy Diệt mong chờ, bất quá cũng đủ tạo thành uy hiếp trí mạng cho thú nhân.

    Khủng long biến dị bắt đầu sinh sôi nảy nở với số lượng khủng khiếp, Hủy Diệt lợi dụng thế hệ 1 khống chế tất cả khủng long biến dị, sau đó trong lúc thú nhân lơ là bắt đầu tiến hành hành động.

    “Cũng nhờ ngươi phát hiện ra sào huyệt của tấn mạnh long biến dị.” Khải Ân mỉm cười, tiến tới ôm An một chút: “Ngươi cùng Lạc Khắc là những đứa nhỏ rất kiên cường. Tộc nhân rất tự hào vì hai ngươi.”

    “Ta kì thật không làm gì cả…”

    Bị Khải Ân ôm thân thiết như vậy, An có chút ngượng ngùng.

    “Sao lại như vậy, ngươi đã làm được một chuyện rất quan trọng.” Lắc lắc ngón tay, Khải Ân thật cẩn thận lấy ra một viên đá đen lớn cỡ bàn tay: “Ngươi bảo vệ đá ký ức, nhờ những tư liệu bên trong ta mới hiểu rõ được mọi việc.”

    An ‘a’ một tiếng, ánh mắt nhìn chằm chằm viên tinh thạch đen trong tay Khải Ân. Đúng vậy, cậu nhớ rồi, trước lúc sơn động sắp sụp đổ cậu đã vội vàng túm lấy viên tinh thạch này bảo hộ trong ngực. Lúc ấy cậu cũng không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy thứ này rất quan trọng, có lẽ sẽ có ích. Không ngờ lại quan trọng như vậy.

    “Tất cả mọi người đều bội phục ngươi và Lạc Khắc, cũng rất cảm kích hai ngươi đã góp cống hiến quan trọng.” Khải Ân trợn mắt, gương mặt hiện ra một tia bướng bỉnh.

    “Ta tin rằng sau chuyện này, bọn họ sẽ không phản đối ngươi và Lạc Khắc kết giao nữa.”

    An hiểu tất cả đều nhờ Khải Ân trợ giúp sau lưng họ, cậu chỉ thuận tay cầm lấy đá kí ức mà thôi, có công lao gì đâu, nhất định Khải Ân đã nói gì đó với tộc nhân, để tất cả công lao đổ lên đầu mình cùng Lạc Khắc.

    Nghĩ vậy, An không khỏi lại càng khâm phục Khải Ân hơn.

    Cuối cùng, bởi vì tộc trưởng đại nhân cùng số 7 tuyên bố nên chuyện của An và Lạc Khắc xem như đã xác định. Tộc nhân không còn dùng ánh mắt khác thường nhìn hai người, ngược lại còn rất ngưỡng mộ cùng nhiệt tình.

    Nếu xác định tiểu thú bảo bảo sẽ không đánh mất nhân tính, Uy Tạp Đặc cũng không phản đối An và Lạc Khắc lui tới, bất quá mỗi lần nhìn cục bông trắng tinh kia lăn qua lăn lại trước mặt, đuôi chân mày của hắn vẫn hung hăng co rúm vài cái.

    Về phần tấn mãnh long, Khải Ân cũng không nói thêm gì với tộc nhân. Bất quá căn cứ theo lời Uy Tạp Đặc, ngay cả Felix ở tít ngoài căn cứ nhân ngư xa xôi cũng xuất động thì đám khủng long biến dị bị diệt vong chỉ là chuyện sớm muộn.

    Thời gian nhanh chóng trôi qua hơn một tháng, khủng long biến dị tựa hồ đã hoàn toàn biến mất trong tầm mắt thú nhân. An lúc đầu còn lo lắng bọn nó sẽ tổng tấn công bộ lạc thú nhân, bây giờ cũng dần yên tâm. Có Khải Ân ở, tin rằng hắn sẽ xử lý mọi chuyện ổn thỏa.

    Bộ lạc thú nhân quả nhiên không thể không có vị tộc trưởng này.

    Ở trên giường nằm hơn một tháng, An cảm giác người mình cũng sắp mọc nấm rồi. Vì thế thừa dịp thời tiết tươi tốt, An quyết định mang bé con ra ngoài đi dạo.

    Bé con hiện giờ chỉ có thể duy trì hình thú, Khải ân nói vì bé con này trong cơ thể mẹ bị kinh hách nên khởi động bản năng khẩn cấp, duy trì hình thái thú để tự bảo hộ mình, hơn nữa vì sinh không đủ tháng nên vẫn chưa đủ sức mạnh để biến về hình người.

    Lớn lên sẽ tốt hơn đi?

    An nghĩ vậy liền ôm lấy tiểu sư tử trắng vào lòng, đi ra ngoài——

    “A! An, ngươi có thể xuống giường rồi sao!”

    “Cơ thể thế nào?”

    “Bé con đáng yêu quá.”

    Vừa ra khỏi nhà, An đã bị tộc nhân nhiệt tình thăm hỏi. Cậu mỉm cười gật đầu đáp lại, đi thêm một lát thì phát hiện người bên cạnh ngày càng tụ tập đông hơn.

    Đây là sao a?

    “Ngô… đáng yêu quá.” Một giống cái độc thân ôm mặt mơ mộng.

    “Thật muốn bóp móng vuốt của bé nó một chút a!” Ánh mắt của giống cái độc thân lóe lên ánh sáng gần như là đói khát, không chút chớp mắt nhìn chằm chằm tiểu sư tử trong lòng An.

    “A a~ôi trời ơi, đáng yêu quá đi thôi~”

    An có chút giật mình, không ngờ bé con này được bộ lạc hoan nghênh như vậy. Cậu cẩn thận đánh giá tiểu sư tử vài lần, bé con này thực nể tình nghiêng đầu ‘ngao ô’ một tiếng, nhất thời lại manh tới mức tim gan mọi người ngứa ngáy.

    Kỳ thật chuyện này cũng không quá khó hiểu, tiểu thú trong bộ lạc thú nhân không ít, bất quá phần lớn đều là vài tháng sau khi sinh mới bắt đầu hóa hình thú, điểm này khác hẳn nhóm cha chú. Bậc cha chú bị trùng tộc uy hiếp, không thể không biến hóa từ lúc còn trong cơ thể mẹ, để cơ hội sinh tồn của mình càng lớn hơn.

    Vì thế trong bộ lạc hiện tại rất hiếm khi thấy bảo bảo mới sinh ra đã có bộ dáng ấu thú béo tròn xinh xắn như vậy.

    An hào phóng dâng tiểu sư tử trắng ra, đối mặt với ánh mắt u oán của đứa con, An cũng thực bất đắc dĩ. Không có cách nào, nếu không giao tiểu sư tử thì cậu nhất định không thoát thân được, giống cái đều là sinh vật tràn đầy tình thương của mẹ, đành phải ủy khuất bảo bảo thỏa mãn họ rồi.

    Đi một hồi, An đột nhiên nhớ tới Nhược Hải, đứa nhỏ kia lần nào nhìn thấy mình cũng có biểu tình sắp khóc tới nơi, đúng là đứa ngốc, cậu bị thương căn bản không liên quan tới chuyện của hắn. Huống chi khoảng thời gian cậu rời khỏi bộ lạc, căn phòng để thảo dược đều do một tay Nhược Hải chăm lo dọn dẹp. An định tìm thời gian tới cảm ơn Nhược Hải.

    Đi tới gần căn phòng nhỏ để dược thảo, An cảm thấy có chút không thích hợp——rõ ràng đang là ban ngày, sao cửa lại đóng chặt, ngay cả cửa sổ cũng khóa kín, này rất kì quái a?

    Trong phòng tựa hồ có âm thanh truyền ra, An cẩn thận lắng nghe một hồi, đột nhiên sắc mặt đỏ ửng, rón ra rón rén rời đi——

    Thật không ngờ Thuấn lại lớn gan như vậy, ban ngày ban mặc lại dám bò lên người Nhược Hải… Bất quá hai người này từ lúc nào lại dính với nhau vậy kìa, mình cư nhiên không biết gì cả?

    Bởi vì Nhược Hải đang ‘bận’. An định đi đường vòng tìm tiểu hùng Panda. Lúc đi tới trước trúc ốc xanh mướt của tiểu hùng, An mới phát hiện bên trong rỗng toát. Sau đó nghe ngóng một hồi mới biết Arthur đã mang tiểu hùng tới bộ lạc nhân ngư.

    Chỉ một thời gian ngắn ngủi mà nhóm đồng bạn đều có bầu bạn cả rồi, ngay cả gia khỏa đầu óc đơn giản tứ chi phát triển như Lộ Duy Khắc cũng thành công ôm mỹ nhân về nhà, An không khỏi có chút cảm thán. Nhớ lại mình từng thề sẽ không tìm bầu bạn, phải tự lập, nhịn không được mà bật cười.

    Khi đó cậu thực ích kỷ, ỉ mạnh, chỉ biết suy nghĩ cho lợi ích bản thân, thậm chí còn lợi dụng tình cảm của Lạc Khắc, buộc hắn phải lưu lại bên cạnh mình mà không hề băn khoăn tới cảm thụ của người ta.

    Nhớ tới sự tra tấn mà Lạc Khắc phải chịu đựng trong sào huyệt khủng long, lòng ngực An chua xót.

    Mãi đến tận lúc cuối cùng, Lạc Khắc vẫn không rời bỏ mình!

    “Ta nợ ngươi thật sự rất nhiều…” Kín đáo thở dài một hơi, bao hàm đủ loại tình tự không thể nói rõ.

    “Một mình đứng đây làm gì?”

    “Lạc Khắc! ?”

    “Trừ bỏ ta còn ai nữa.”

    Thú nhân đứng dưới ánh nắng mặt trời, gương mặt tuấn lãng cùng nụ cười anh tuấn đắm say lòng người, chậm rãi đi tới.

    Ánh mắt An tham lam bám dính lấy thú nhân, luyến tiếc dời đi. Lạc Khắc của cậu rất anh tuấn, hôm nay thoạt nhìn còn đặc biệt phá lệ suất khí, bởi vì tâm tình cậu thay đổi nên thấy vậy sao?

    “Ngươi nhìn tới mức con mắt sắp lọt ra ngoài rồi kìa.” Lạc Khắc nhếch khóe miệng, nụ cười xấu xa này lại làm trái tim An nảy lên: “Nằm lâu quá nên giờ ngây ngốc luôn hả?”

    “Ngươi mới ngốc.”

    An tức giận trừng mắt liếc bầu bạn một cái, phát hiện trong lòng ngực đối phương có một cục bông nhỏ.

    “A!”

    An kêu một tiếng, tiểu sư tử ngẩng đầu nhìn cậu một cái, cư nhiên quay mình, dùng cái mông chỉa vào An, sau đó mới vươn móng vuốt nhỏ đầy thịt của mình cứ như đang phát tiết mà cào cào ngực Lạc Khắc.

    “…”

    “Bé con tức giận rồi.” Lạc Khắc cười tủm tỉm xách tiểu thú đang mài móng trong ngực mình ra, không để ý bé giãy dụa mà đặt vào lòng An.

    “Ô ô!” Bé con kích động thiếu điều nhảy dựng lên, trừng ánh mắt trong suốt, thở ‘hồng hộc’ đối mặt với An.

    “Thật xin lỗi.” An vội vàng an ủi đứa con. Nói thật, cậu thực sự không có chút kinh nghiệm chăm sóc tiểu thú.

    “Mọi người trong bộ lạc rất thích nhóc con này.” Bàn tay to của Lạc Khắc đưa qua, nhẹ nhàng xoa đầu tiểu sư tử một chút, bé con lập tức không nháo nữa, ngoan ngoãn như con mèo nhỏ.

    “Đúng vậy.”

    “Ta cũng nói với Khải ân rồi, sẽ lưu lại thành một thành viên của bộ lạc thú nhân.”

    An kinh ngạc ngẩng đầu, Lạc Khắc vẫn còn cười ôn hòa.

    “Ngươi không phải không quen ở cùng một chỗ với thú nhân khác sao?”

    Thú nhân trong cơ thể vẫn còn giữ lại thiên tính dã thú, có vài thú nhân quen sống một mình, căn bản không thể chấp nhận có thú nhân khác xuất hiện trên địa bàn của mình. Mà Lạc Khắc đúng là loại này.

    “Đừng lo lắng, ta sẽ quen thôi.”

    “Chính là…”

    “Không có việc gì đâu, ngươi không phải muốn làm tộc trưởng sao? Ta lưu lại mới có thể hỗ trợ ngươi tốt lơn. Huống hồ…” Lạc Khắc cúi người tiến tới bên tai An, dùng âm thanh khàn khàn như tán tỉnh chậm rãi nói.

    “Ta căn bản không thể chịu nỗi khi tách biệt ngươi.”

    “…” Trái tim khẽ run lên, An ngẩng đầu, chăm chú nhìn Lạc Khắc, một lúc lâu sau mới mở miệng: “Ta đã không muốn làm tộc trưởng nữa.”

    “Vì cái gì?”

    “Ta cảm thấy chênh lệch, ta vĩnh viễn không thể giống như Khải Ân…”

    “Đứa ngốc.”

    Tấm tắc, Lạc Khắc vươn tay ôm chặt lấy An.

    “Ngươi không cần trở thành Khải Ân, ngươi làm chính ngươi là đủ rồi.”

    “An của ta vừa thông minh lại xinh đẹp, còn rất kiên cường, nhất định có thể quản bộ lạc rất xuất sắc.” Lạc Khắc cúi đầu, hôn nhẹ lên môi ái nhân.

    “Ta sẽ làm cột trụ của ngươi, vĩnh viễn bảo hộ bên cạnh ngươi, cả đời này, chúng ta không bao giờ tách rời nữa.”

    Trong nháy mắt, hốc mắt tựa hồ có thứ gì đó ấm nóng muốn trào ra. Cậu cúi đầu, ôm chặt lấy tiểu sư tử trong lòng. Bé con bị ghìm chặt có chút khó chịu, phẫn nộ ngao ô ngao ô kêu la không ngừng.

    An ‘phốc’ một tiếng bật cười, ngẩng đầu nhìn Lạc Khắc. Ánh mắt thú nhân trước sau vẫn tràn ngập nhu tình, An nhớ rất rõ ánh mắt này. Từ nhỏ đã bắt đầu, Lạc Khắc luôn dùng ánh mắt này đuổi theo mình, chưa bao giờ thay đổi.

    Nắm chặt tay nhau cùng vượt qua khó khăn.

    Cho dù tương lai có gập ghềnh gian khổ thế nào, bọn họ cũng nâng đỡ nhau, cùng nhau đi hết quãng đường này.

    “…” Kiễng mủi chân, An nhích tới hôn lên môi bầu bạn, nhẹ nhàng nói lời yêu.

    Trên ánh trời chiều còn đọng ở chân trời, cả không trung được nhuộm một màu đỏ nhạt, tản mát ra hơi thở sinh mệnh bùng cháy.

    Ánh hoàng hôn đỏ chiếu sáng lên thân ảnh hai người, tạo thành một chiếc bóng thật dài, dây dưa dung hợp lại cùng nhau, vĩnh viễn không rời…

    -Toàn Văn Hoàn-

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu