Thú thế chi quân gia biến hoàng phu – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Thú thế chi quân gia biến hoàng phu

    Chương 31

    Phía trên tường thành của Nha Lâm trấn, nhóm binh lính mặc chiến giáp sắp hàng chỉnh chỉnh tề tề, trên mặt mỗi người đều là thần sắc túc mục, trận địa sẵn sàng để đón quân địch. Trong ánh mắt bọn họ đều là hưng phấn đối với đại chiến sắp tới, nhưng lại sợ hãi đối với mãnh thú. Bọn họ đã kiến thức qua trình độ đáng sợ của mãnh thú trong đêm trăng máu, vô số đồng bạn của bọn họ bị lợi trảo cùng răng nanh xé thành mảnh nhỏ, máu tươi ấm áp dính đầy trên mặt, trên người của bọn họ, thiết huyết vô tình như bọn họ cũng nhịn không được lệ nóng doanh tròng. Chém giết mãnh thú, là sứ mệnh của mỗi một thú nhân từ khi sinh ra phải hoàn toàn, ngay cả khi sợ hãi, ngay cả khi da ngựa bọc thây, bọn họ cũng không chút nào lui bước!

    Bởi vì bọn họ là quân nhân, bọn họ phải bảo vệ quốc gia cùng người dân, bảo hộ sinh tồn gia viên của bọn họ, cho dù trả giá bằng sinh mệnh cũng sẽ không hối tiếc!

    Cesar đứng ở trung tâm những người lính, áo choàng đỏ tươi dưới ánh trăng càng thêm tiên diễm, gió đêm đem áo choàng thổi bay phất phới, khuôn mặt y kiên nghị, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm tiền phương rừng rậm Khoa Lạc! Hathaway đi theo bên cạnh y, cánh tay mảnh khảnh chống một cây pháp trượng cổ xưa, viên cầu ma pháp thuần trắng trên đỉnh tản ra quang mang sâu kín, giống như một ngọn đèn ấm áp trong đêm lạnh lẽo, chỉ dẫn phương hướng cho các tướng sĩ.

    Sí thần chi ủng, hiện thú nhân trên đại lục đều biết pháp trượng cổ xưa này, tục truyền là thần thú cuối cùng của họ trước đây đã từng dùng qua cây pháp trượng này và có được lực lượng rất cường đại. Hathaway sở dĩ có thể trở thành ma pháp sư quang minh vĩ đại nhất, có một nửa công lao là của cây pháp trượng này.

    Hathaway mặc niệm một đoạn pháp chú, quang mang tinh thuần từ đỉnh ma pháp cầu bắn ra, đem các tướng sĩ ở đây bao phủ lại, bọn họ chỉ cảm thấy trên người ấm áp, ảnh hưởng của cảm xúc mặt trái do đêm trăng máu tạo ra chậm rãi tiêu tán, tinh thần cũng tốt lên.

    Đem đóa Huyết Hồn hoa nghiền thành phấn trộn lẫn vào rượu đã được nhưỡng trước đó, thời điểm khi rượu trong suốt biến thành màu máu, Cesar dẫn các tướng sĩ đang đứng bên người, đem chén rượu uống một hơi cạn sạch! Nặng nề đập chén xuống mặt đất, phát ra tiếng vang thanh thúy.

    Cesar vung tay hô to, hào khí ngất trời!

    “ Thần thú ở trên, phù hộ chúng ta trận chiến này chiến thắng trở về!”

    Thanh âm hò hét tận mây xanh, giác ngộ tuyên truyền, tỏ rõ nghị lực cùng quyết tâm của những người lính, ngay cả khi bỏ mình, cũng không thể cho đàn mãnh thú bước vào gia viên của mình một bước!

    Nhóm trinh thám tình báo đem lỗ tai dán xuống đất, lắng nghe động tĩnh xa xa, từng đợt thanh âm dồn dập chạy trốn truyền đến, nhóm mãnh thú đầu tiên đã tới, bọn họ vội vàng ý bảo phát ra tín hiệu.

    Bàn tay to của Cesar vung lên, các tướng sĩ đang hò hét im bặt. Xa xa trong rừng rậm Khoa Lạc truyền đến một trận dị vang, tiếng vang bỗng nhiên đình chỉ, ngay sau đó, một đám Huyết Bức phóng lên cao, đông nghìn nghịt bay trên không trung, chỉ nhìn thôi mà da đầu đã run lên.

    Cesar bất vi sở động, thời điểm Huyết Bức sắp tới gần tường thành, gật đầu ý bảo bộ đội Diễm Thử dưới mặt đất hành động.

    Một đám vật màu bạc cùng loại với Rađa xuất hiện trên mặt đất hướng lên không trung, ba cái một tổ, làm thành một vòng tròn, cũng không biết tại sao, khi Huyết Bức bay đến vòng tròn trên không, bỗng nhiên giống ruồi bọ không đầu, ở trong vòng tròn bay loạn, lại chết sống không ra khỏi giam cầm của vòng tròn, cuối cùng đều chết hết.
    Huyết Bức mặc dù có mắt, nhưng chỉ dùng miệng phát ra một loại thanh âm kỳ lạ để tiến đến dò đường phi hành, cái vật màu bạc này có thể nhiễu loạn thanh âm lộ tuyến của chúng nó, khiến cho chúng nó không biết phải làm sao.

    Đàn Huyết Bức đều bị tiêu diệt, trên đất là một mảnh máu tươi. Không đợi các tướng sĩ trên tường thành cao hứng, nhóm trinh thám tình báo lại phát ra một trận tín hiệu, Cesar rùng mình biến sắc, biết mãnh thú đột kích quy mô lớn.

    Trong miệng Cesar phát ra tiếng rít hai dài một ngắn, trong rừng cây nhảy xuất hơn mười đạo bóng đen, thân hình linh hoạt hướng phía tường thành chạy vội, những đoạn đường đi ngang qua thường tả thiểm hữu tị, giống như đang tránh né thứ gì đó trên đất.

    Bộ đội Diễm Thử dưới mặt đất cũng đều theo hầm ngầm trở lại trong vòng tường thành, sau khi biến thân hình thể nhỏ lại không thích hợp trực diện tác chiến, nhưng thân thủ của bọn họ lại linh hoạt sẽ trở thành lợi thế tốt ở trên chiến trường.

    Cây cối bên ngoài rừng rậm Khoa Lạc sập xuống ầm ầm, tiến vào tầm nhìn của các tướng sĩ dẫn đầu chính là một con Cự Vượn sáu tay, cao chừng ba bốn thước, mắt màu đỏ tươi trong đêm đen càng thêm tàn nhẫn, răng nhọn lóe ra hàn quang. Nó gào thét, đưa tới nhóm mãnh thú phía sau cũng trỗi lên! Đại quân mãnh thú giống như thủy triều hướng phía tường thành vọt tới, chạy trước nhất là Khuyển Tia Chớp với tốc độ nhanh chóng như tia chớp.

    Bộ đội Tam Vĩ Điêu chậm rãi bay lên không, tiếng chim hót tiêm lệ cho dù trong chiến trường ồn ào náo động vẫn có thể nghe rõ ràng, bọn họ chuẩn bị lông chim tốt cứng như sắt thép, tùy thời chuẩn bị cho bộ đội đón đầu tấn kích sắp xảy ra của mãnh thu. Theo Cesar ra lệnh một tiếng, lông chim sắc bén giống như lưỡi dao, lóe hồng sắc huyết quang bắn về phía đàn hung thú, lông chim rậm rạp được quét một mảnh huyết hoa, trong đàn mãnh thu truyền đến một tiếng gào thét đau đớn. Rồi mãnh thú ngã xuống còn chưa kịp đứng lên, đã bị nhóm hung thú phía sau nảy lên đạp xé thành mảnh nhỏ. Nhóm mãnh thú vào đêm trăng máu không hề lý trí, cho dù đối mặt nguy hiểm, cũng vô pháp dùng đại não tự hỏi, chỉ còn bản năng đâm trái đâm phải, xé nát thú nhân hay bất luận cái gì che ở trên đường đi bọn nó.

    Lúc đầu Khuyển Tia Chớp đâm trái đâm phải, thời điểm sắp tiếp cận tường thành, bùm một tiếng, rơi vào bẫy rập, mũi nhọn sắc bén xỏ xuyên qua thân thể chúng nó, máu tươi chảy ròng. Đây đúng là địa phương vừa rồi nhóm trinh thám tình báo né tránh. Đại quân mãnh thú ở phía sau rất nhanh tới gần, trong bẫy rập thi thể cũng càng ngày càng nhiều, cho đến khi đem bẫy rập nhồi đầy. Nhóm mãnh thú ở tầng cao nhất không bị mũi nhọn đâm chết hoặc là bị mãnh thú phía sau giết chết, liền giãy dụa đứng lên, một lần nữa trở về thú đàn.

    Bộ đội Tam Vĩ Điêu vẫn còn đang tận hết sức lực phóng ra lông chim, Hathaway suất lĩnh bộ đội ma pháp sư quý tộc triển khai thế công của bọn họ. Đạn ma pháp quang minh của Hathaway rơi xuống trong đàn mãnh thú, phát ra tiếng nổ mạnh kịch liệt, nhóm bị mãnh thú tạc máu bay tứ tung, thịt khối văng khắp nơi, nhưng việc này cũng chỉ mới bắt đầu, tiếp theo là các kỹ năng ma pháp hệ khác, nhìn qua hoa hoa mỹ mỹ lệ lệ, nhưng cũng nguy hiểm cực kỳ, chiêu chiêu đều mang theo lực độ trí mạng.

    “ Giết sạch bọn nó!”

    Cesar hét lớn một tiếng, dẫn đầu biến thân trở thành một con cự lang uy phong lẫm lẫm, từ trên tường thành cao cao nhảy xuống, gào thét vọt tới đàn hung thú. Y quơ lợi trảo, nơi đi qua máu chảy thành sông, nhóm mãnh thú kêu thảm té trên mặt đất, miệng vết thương trên cổ chảy ra trọc máu, mở to hai mắt màu đỏ, chết không nhắm mắt!

    Ngay sau đó, càng nhiều binh lính biến thân thành thú hình, từ thông thường như là sư tử lão hổ cự hùng voi, đến rất thưa thớt như là vượn và khỉ cự mãng liệp báo, còn có một ít thú hình hình thù kỳ quái chưa từng thấy qua, bọn họ không ngoại lệ đều dũng mãnh phi phàm, triển khai thiên phú mãnh liệt nhất bọn họ mà bắt giết hung thú, trong nhất thời, trên chiến trường toàn bộ đều là thanh âm gào thét rống giận cùng lợi trảo răng nanh xé mở da thịt.

    Máu tươi kích thích nhóm binh lính phát cuồng, mùi máu tươi tràn ngập quanh chóp mũi, đồng bạn bên người một đám rồi một đám ngã xuống, lại có nhiều đồng bạn hơn nhảy lên, sóng vai nhau chiến đấu, bọn họ dùng thân thể vây thành một tường thành, kiên quyết không cho nhóm mãnh thú đi tới một bước.

    Cesar xé nát một mãnh thú bên cạnh mình, toàn thân cơ bản nhìn không ra nguyên hình, tất cả đều bị máu tẩm đỏ, máu ấm áp đang thong thả chạy xuống lợi trảo, màu đỏ tươi tích tại bên trong thổ nhưỡng. Y giương mắt đánh giá tình huống chiến trường. Sĩ binh cùng nhóm mãnh thú giằng co lẫn nhau, chém giết thành một mảnh, không chết không nghỉ. Một cỗ khác thường bỗng dâng lên trong lòng Cesar, chém giết lâu như vậy, y cư nhiên không thấy một con mãnh thú cao cấp. Không có mãnh thú cao cấp Ngự Sử, trận hình của nhóm mãnh thú không hề đáng nói, nhìn thì như năm bè bảy mảng nhưng chỉ cần một kích liền xong.

    Cesar không dám khinh thường, y bỗng cảm thấy nhóm mãnh thú đang tính toán gì đó.

    Hung thú chia làm ba cấp bậc sơ cấp trung cấp cao cấp, cấp bậc càng cao, trí tuệ sẽ tùy theo đó mà tăng trưởng, ảnh hưởng của đêm trăng máu cũng rất thấp, hiện tại điều mà Cesar tuyệt không nguyện ý thấy chính là mãnh thú cao cấp nổi lên âm mưu. Y liếc mắt nhìn Hathaway đang nhắm mắt thi pháp trên tường thành, mày căng thẳng, chớp một cái liền giống như tia chớp nhảy khỏi cuộc chiến hướng phía rừng rậm Khoa Lạc chạy đi. Trực giác dã thú nói cho y biết, bên trong nhất định có chuyện đang phát sinh.

    Trong rừng rậm Khoa Lạc, ba người phân đội nhỏ cảo cơ ( làm gay) gặp được phiền toái không nhỏ, một trăm mãnh thú đã đánh hoàn tất, nhưng boss này so với trong tưởng tượng của bọn họ còn khó giải quyết hơn, cư nhiên là cấp 94 chung cực boss, không nói đến Lý Thiệu Thần không khiêng được, hai người Tạ Trời Cao cùng Quách Tử Kiến căn bản là không đủ được, kỹ năng chỉ lướt qua trên người boss, lại vô pháp tạo thành thương tổn.

    Sau khi thoát ly chiến đấu, ba người núp sau cây cối, một bên đánh giá boss cao hai tầng tiểu lâu, một bên thương lượng đối sách.

    “ Uy, Quân gia, cậu không phải được xưng là dã chiến cực mạnh sao, vì cái gì không lên ngựa hấp dẫn lực chú ý của nó, tôi cùng Kiếm Mị ở phía sau bạo cúc hoa nó, chắc có thể giết nó chết đi?” Quách Tử Kiến nhẹ giọng nói, khí tức đáng khinh toàn bộ hiện ra.

    “ Cậu xác định?” Lý Thiệu Thần nhìn lướt qua vật phẩm lan của mình, nguyên bản cậu chỉ có một cái tọa kỵ là Đạp Viêm Ô Chuy, từ sau khi nó biến mất, Lý Thiệu Thần căn bản là không có chiến đấu nên không sử dụng qua Bạch Tiên Lộc cùng Tiểu Mao Lô cho nên không có biện pháp sử dụng kỹ năng lập tức, duy nhất có thể sử dụng tọa kỵ, cũng chỉ có ——

    Lý Thiệu Thần thi triển kỹ năng【 Kỵ Ngự 】, một cái xe cút kít tạo hình kỳ lạ xuất hiện, hai tay cậu mở ra cố gắng duy trì cân bằng, nhưng vẫn lắc lắc a lắc lắc không ngừng, quả thực là ngu đến không đành lòng nhìn thẳng. Quách Tử Kiến không ngừng trợn mắt há hốc mồm, Tạ Trời Cao luôn luôn không có biểu tình gì cũng mở to hai mắt, giật mình nhìn Quân gia xuẩn manh.

    “ Này, đây là tọa kỵ của cậu?” Quách Tử Kiến lắp bắp hỏi, cảm thấy Lý Thiệu Thần tuyệt đối là đang chơi bọn họ. Nào biết Lý Thiệu Thần biểu tình nghiêm túc trả lời: “ Chỉ có một cái này có thể chiến đấu lập tức, Bạch Tiên Lộc cùng Tiểu Mao Lô chỉ có thể xem xét.”

    “ Ta thấu, cậu một đại Quân gia của Thiên Sách phủ lại kỵ cái đồ vật này? Không nói đến Đạp Viêm Ô Chuy là ngựa chuyên dụng của thổ hào trong Phi Sa, thì ít nhất cũng phải là Tia Chớp Long Tử đi, nếu không được việc thì Mây Bay cũng được a, tốt xấu gì nhân gia còn có song kỵ nha!” Quách Tử Kiến phát điên.

    “ Thần cơ? Mộc Luân cũng có thể song kỵ.” Tạ Trời Cao ở bên cạnh bồi một câu.

    “… Hai cậu là đang đùa tôi đi!” Quách Tử Kiến đã vô lực phun tào, “ Như vậy thì đánh như thế nào?”

    Chương 32

    Sự thật chứng minh là thật sự không có biện pháp đánh, vừa tiếp cận nhìn thấy một tỷ huyết điều của đối phương, phân đội nhỏ cảo cơ ( làm gay) ba đầu ba não cúi người ủ rũ a ủ rũ. Còn tưởng rằng nhiệm vụ này dễ ăn, không nghĩ tới nó khó khăn như vậy, quả nhiên bàn tay vàng gì đó là thứ mà không phải người người đều có được.

    Ba người đang do dự có nên tiếp tục làm nhiệm vụ hay không thì Lý Thiệu Thần chợt phát hiện trên bản theo dõi của mình xuất hiện một cái hữu hảo npc.

    Cesar Cavill.

    Y như thế nào sẽ chạy đến nơi này nha?

    Trên mặt bản hệ thống, cấp 93 của Cesar chói lọi chiếu vào mắt Lý Thiệu Thần. Lý Thiệu Thần lựa chọn tên Cesar, phát hiện đối phương đang rất nhanh tới gần, không đợi cậu nói cho hai người bên cạnh, một đạo bóng ma từ trên đỉnh đầu ba người xẹt qua, thân thể uy vũ của Cự Lang dừng ở đất trống trước mặt boss.

    Tên của boss là Tam Vĩ Khuyển, là một sinh vật hình dạng khuyển nhưng có ba đuôi, có thể sử dụng ma pháp thổ hệ, đôi mắt màu lam, da lông màu xám, cùng bộ lông sáng bóng bóng loáng như sóng lớn hình thành nên sự đối lập, nhìn qua hơi có vẻ mộc mạc, khí thế càng vô pháp cùng Cesar so sánh, nhưng nếu cấp bậc đó, Lý Thiệu Thần không cho là Cesar một mình có thể đấu được với boss.

    Cesar tự nhiên phát hiện boss trước mắt này khó đối phó, chỉ bằng lực lượng một mình y thực khó chống lại nó, nhưng nếu liên hợp với ba gia hỏa đang núp lùm kia, có thể nắm được phần thắng. Tuy rằng không biết lai lịch của ba người kia, nhưng y có thể cảm giác được trên người bọn họ có loại năng lực kỳ quái, quy tắc của thế giới này đối với bọn họ cũng không quá mức nghiêm khắc, không biết có nên xem là chuyện tốt không. Xem tư thế của họ, tựa hồ cũng đến vì con Tam Vĩ Khuyển này, cường cường liên hợp, cũng là một loại biện pháp.

    Đầu sói cao quý của Cesar hạ thấp xuống, trong miệng phát ra tiếng “Nha nha” uy hiếp, chân trước đặt trên đất vận sức chờ phát động, trong nhất thời, Tam Vĩ Khuyển kiêng kị năng lực của y không dám tùy tiện tiến công.

    “ Hắc, các ngươi rốt cuộc có tới hỗ trợ hay không?”

    Nam âm trầm thấp từ trong miệng Cự Lang phát ra, rơi vào trong tai ba người, phân đội nhỏ cảo cơ ( làm gay) liếc nhau, gật gật đầu, quyết định cùng Cesar liên thủ, trước xử lý boss của nhiệm vụ này, về phần sau đó bại lộ chuyện tình, cùng lắm thì đổi mới mặt, đổi cái tên, tuyệt đối làm Cesar nhận không ra.

    Ba người cầm binh khí trong tay, thân ảnh ẩn giấu sau cây cối chậm rãi đi ra, khi nhìn đến Quân gia tóc bạc đồng tử Cesar chợt co rụt lại, quả nhiên nam nhân này lai lịch có vấn đề. Về phần đồ vật trong tay họ, Cesar càng nhiều hơn là tò mò.

    Thú nhân sợ lửa, trừ bỏ một ít hỏa thuộc tính ở ngoài của thú nhân, cực ít người nguyện ý tiếp cận mồi lửa, đây là bản năng trời sanh của loài thú, điều này cũng dẫn đến việc hệ thống rèn ở thế giới thú nhân thập phần lạc hậu. So với việc dùng ngoại vật chiếm được thắng lợi, họ càng thích sử dụng lợi trảo răng nanh xé rách yết hầu nhìn máu tươi đầm đìa sinh ra khoái cảm. Họ lựa chọn sử dụng thú hình tác chiến, răng nanh cùng lợi trảo là vũ khí sắc bén nhất của họ! Nhưng khi Cesar nhìn đến 【 Hỏa Long Lịch Tuyền 】 trong tay Lý Thiệu Thần là lúc bị gào thét của máu tươi trên mặt làm rung động, vũ khí như vậy vốn đã trải qua rất nhiều giết chóc, cho dù là Cesar đã trải qua vô số chiến tranh cùng quân nhân tử vong, mà khi nhìn đến nó cũng không rét mà run.
    Đến tột cùng đã chém giết bao nhiêu người, vũ khí này mới có sát khí đáng sợ như vậy!

    Không đợi Cesar tiếp tục thất thần, Tam Vĩ Khuyển gào thét một tiếng, mang theo dày đặc nguyên tố thổ hệ hướng Cesar đánh tới. Phát hiện nguy hiểm tới gần Cesar nhảy lên, thân hình cao cao bắn lên, nhảy đến đỉnh đầu Tam Vĩ Khuyển, chi sau mạnh mẽ hữu lực dùng sức đạp, lợi trảo ở trên đầu Tam Vĩ Khuyển họa xuất ba đạo vết máu.

    Cesar nhẹ rơi xuống đất, Tam Vĩ Khuyển bị công kích không có vận tốt như vậy, ngã trên mặt đất đến mặt xám mày tro. Tuy rằng phong hệ của Cesar lấy linh hoạt tăng trưởng cùng tốc độ, nhưng bản thân nó trọng lượng cùng lực đạo đều tăng mà toàn bộ đều đánh vào trên người Tam Vĩ Khuyển, cổ lực lượng này vẫn không thể khinh thường, cho dù đây là phòng ngự tăng trưởng của mãnh thú thổ hệ, đều bị y dễ dàng họa xuất ra miệng vết thương.

    Một kích đắc thủ, Cesar vẫn chưa đắc ý vênh váo, y biết điểm ấy thương tổn đối với Tam Vĩ Khuyển mà nói không tính là gì, nhưng lại có thể chọc giận nó.

    Quả nhiên, Tam Vĩ Khuyển bị chọc giận cúi đầu nhe răng nhếch miệng, bỗng dưng, trong mắt nó hàn quang chợt lóe, dưới chân Cesar tự dưng toát ra vô sô cọc đất nhọn tựa như măng mọc sau mưa ngang trời xuất thế. Cesar tả thiểm hữu tị, sôi nổi, chỉ lo tránh né không rảnh phân tâm lưu ý động tĩnh của Tam Vĩ Khuyển, một cái đuôi tráng kiện rắn chắc hung hăng đánh vào lồng ngực của y, đem y đánh lui một trượng, chân trước của y cũng bị một cái cọc đất nhọn gây thương tích, máu tươi đầm đìa.

    Tam Vĩ Khuyển làm bộ dục phác tiến lên, chân trước Cesar bị đau, trốn tránh không kịp, làm tốt chuẩn bị chịu một kích kia, lại nhìn thấy Tam Vĩ Khuyển đang muốn công y lại hướng nam nhân tóc bạc mãnh phác qua. Nam nhân cưỡi ở trên một cái mộc luân tạo hình kỳ lạ, trường thương trong tay theo thân thể lắc lắc a lắc lắc, nhìn như không thu hút công kích, thế nhưng có thể chặt chẽ hấp dẫn cừu hận của Tam Vĩ Khuyển, cũng không biết cậu như thế nào làm được, rõ ràng có nhiều lần Tam Vĩ Khuyển muốn công kích những người khác, đều bị cậu ngạnh sinh sinh cưỡng chế cắt mục tiêu, chỉ có thể đuổi theo cậu nhắm mắt theo đuôi cậu.

    Trái lại hai nam nhân khác, một người một cái binh khí kỳ quái, đi theo sau mông Tam Vĩ Khuyển tả trạc hữu thống, trên đất thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một hai thanh cùng vũ khí trong tay bạch y nam nhân giống nhau, chung quanh vòng tròn tản ra vầng sáng thản nhiên. Hai người đứng ở trong vòng tròn công kích rõ ràng sắc bén hơn rất nhiều. Tuy rằng không biết bọn họ như thế nào làm được, nhưng tóm lại đây là một chuyện tốt.

    Cesar không tiếp tục do dự, đầu lưỡi thô ráp trên miệng vết thương j□j lung tung vài cái, xoay người lại lần nữa gia nhập chiến đấu. Trong chiến đoàn có Cesar cường lực dps kiêm hấp dẫn cừu hận ở ngoài, áp lực của Lý Thiệu Thần kháng quái giảm bớt không ít.

    Lý Thiệu Thần bớt thời giờ nhìn một chút dps Cesar, tại thời điểm bọn họ quyết định hỗ trợ, đội trưởng Quách Tử Kiến cũng đã đem y thêm vào đội ngũ, cho nên dps của y cũng có thể nhìn rành mạch. 30w, dĩ nhiên là gấp bảy Quách Tử Kiến cùng Tạ Trời Cao, thấu, không cần rất nghịch thiên được chứ!

    Lý Thiệu Thần đem dps của ba người phát đến trong kênh đội ngũ, hung hăng khách sáo một chút hai người bên cạnh mình, Tạ Trời Cao không rên một tiếng, Quách Tử Kiến thì đáp lại cậu bằng một cái đại đại xem thường.

    Lý Thiệu Thần không để ý tới hai người thờ ơ, tiếp tục vui vẻ tại trong kênh đội ngũ nhảy nhót, Tạ Trời Cao vừa định nói một câu không nên phân thần, Tam Vĩ Khuyển liền phóng ra một đại chiêu.

    Ba cái đuôi sáp nhập, không biết nguy hiểm tới gần, Lý Thiệu Thần không kịp đề phòng, bị một cái cái đuôi trong đó quất bay lên trời, trói buộc làm cho Lý Thiệu Thần vô pháp thở dốc, huyết điều lấy mắt tốc độ thường có thể thấy được cấp tốc giảm xuống, mắt thấy có thể dư lại một tia huyết da, Lý Thiệu Thần bối rối bên trong thi triển 【 Khiếu Như Hổ 】.

    【 Khiếu Như Hổ 】 ngoại công đề cao công kích, đề cao hiểu ý, trong 10s sẽ không trọng thương, thi triển khi khí huyết giá trị thấp hơn 30%.

    Một tiếng hổ gầm từ trên người Lý Thiệu Thần phát ra, Cự Vĩ trên không trung lay động hai cái, đem Lý Thiệu Thần dùng sức quăng trên mặt đất. Quân gia tóc bạc bị quăng đến mắt đầy Sao kim, trên mặt đất quay cuồng vài vòng mới dừng lại. Ngay tại lúc Cesar cho rằng cậu chết chắc rồi thì thây Lý Thiệu Thần đang quỳ rạp trên mặt đất phun ra một búng bọt máu bỗng chống trường thương một lần nữa đứng thẳng lên. Không riêng Cesar cảm thấy ngạc nhiên, Tam Vĩ Khuyển càng giận dữ, vốn tưởng rằng tiểu sâu sẽ chết thế nhưng lại lần nữa sống lại tiếp tục quấy rầy nó, lửa giận của nó trực tiếp tăng lên tới trình tự cao, động tác càng thêm sắc bén nhanh chóng, cũng không hề lý trí.

    Mắt thấy Tam Vĩ Khuyển phát cuồng, Lý Thiệu Thần cũng không dám tiếp tục tiếp nhận công kích đối phương, một chút huyết da như vậy, khẳng định bị đối phương một giây giết chết, nhưng lần này Tam Vĩ Khuyển giống như nhận chuẩn cậu, liều mạng mà đuổi theo cậu công kích, rất có xu thế cậu không chết thì không ngừng công kích. Mặc cho ba người còn lại ở trên người nó muốn làm gì thì làm cũng không thấy chút cừu hận nào được dời đi.

    Lý Thiệu Thần không khỏi cười khổ, mắt thấy sóng công kích khác của đối phương đã đến, vội vàng khai 【 Ngự 】 thi triển 【 Thủ Như Núi 】để giảm miễn thương tổn.

    Lý Thiệu Thần có thể né tránh công kích lợi trảo răng nanh của Tam Vĩ Khuyển, lại không có biện pháp tránh thoát kỹ năng ma pháp của nó, một mặt tường đất vắt ngang phía sau Lý Thiệu Thần, ngăn trở đường lui của cậu, Tam Vĩ Khuyển gào thét hướng cậu đánh tới, Lý Thiệu Thần trốn tránh không kịp, cậu đã làm tốt chuẩn bị biến trở về bậc một, bỗng nhiên trên người ấm áp, một đạo màu cột nước lam nhạt vây ở chung quanh cậu, ngăn trở công kích của Tam Vĩ Khuyển.

    Cảm thấy được đỉnh đầu khác thường, Lý Thiệu Thần giương mắt nhìn lên, một viên cầu lam sắc thật lớn nổi trên đỉnh đầu của cậu, tóc bạc hai bên phiêu phiêu lay động bao phủ trong vầng sáng lam sắc, vô phong lay động, mặc cho Tam Vĩ Khuyển ở bên ngoài công kích như thế nào, cũng không thể phá vỡ chút một cột nước.

    Lý Thiệu Thần đương nhiên nhớ rõ cái viên cầu này, rõ ràng chính cậu cũng không biết duyên phận như thế nào lại đưa cho Jeff trân châu màu bạc này, cậu hiện tại vẫn như cũ nhớ rõ đau đớn khi nhổ tóc xuống. Nói như vậy, Jeff đang ở ngay tại phụ cận?

    Lý Thiệu Thần mở ra liệt biểu phụ cận nhiệm vụ, cũng không có nhìn thấy tên Jeff, tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng hiện tại cũng không phải thời điểm suy nghĩ cái này. Trên người lo lắng duy trì liên tục gia tăng, Lý Thiệu Thần kinh ngạc phát hiện lượng huyết của mình đang hồi phục rất nhanh, không đến một phút đồng hồ toàn bộ hồi mãn. Điều này làm cho Lý Thiệu Thần vô cùng vui sướng.

    Cùng một đội ngũ nên Tạ Trời Cao cùng Quách Tử Kiến tự nhiên phát hiện ra vấn đề này, trên mặt Quách Tử Kiến lộ ra tươi cười thật lớn. Có vú em cùng dps mạnh như vậy, đánh chết con Tam Vĩ Khuyển này là chuyện sớm muộn thôi. Vừa nghĩ tới tình hình toàn bộ kỹ năng được giải khóa, đến người bất cẩu ngôn tiếu như Tạ Trời Cao mà trên mặt đều hơi hơi mang theo ý cười. Y rõ ràng là xuất thân từ tử hà Thuần Dương, sau khi đi vào thế giới này lại chỉ có thể thi triển chiêu thức của Thái Hư Kiếm Ý, miễn bàn có bao nhiêu nghẹn khuất, quả thực không thích ứng được a!

    Vừa nghĩ tới sinh hoạt sau này, phân đội nhỏ ba người cảo cơ ( làm gay) mỗi người đều hưng phấn giống như được bơm máu gà, ánh mắt nhìn Tam Vĩ Khuyển đều ánh lên lục quang. Ba người lộ ra ánh mắt đắc ý, ma đao soàn soạt hướng về phía Tam Vĩ Khuyển đánh tới.

    Hừ hừ, dạng này còn chọc không chết mày! Động tác của ba người làm Cesar lâm vào sửng sốt, trách không được vừa rồi vẫn cảm thấy có người nhìn bọn họ chằm chằm, nguyên lai đúng là người hải tộc, không biết sao, Cesar lại nghĩ đến lam phát thiếu niên đi cùng nam nhân tóc bạc. Nhưng thời điểm trước mắt không nên tự hỏi mấy thứ này, Tam Vĩ Khuyển cũng không phải là mãnh thú dễ dàng đối phó như thế!

    Chương 33

    Trân châu mượt mà giống như có ý thức, quay chung quanh người Lý Thiệu Thần làm thành một vòng bảo hộ cho cậu, Tam Vĩ Khuyển không có cách nào tạo thành thương tổn cho Lý Thiệu Thần. Trân châu thỉnh thoảng thi triển ma pháp thủy hệ công kích boss, tuy thương tổn không cao, nhưng ma pháp thủy hệ có hiệu quả nhanh làm cho tình hình chiến đấu của bên ta càng thêm có lợi.

    Cesar xem xét chuẩn cơ hội, nhảy lên sau lưng Tam Vĩ Khuyển, răng nanh sắc nhọn đâm thủng cổ nó, máu phun đỏ cả đầu Cự Lang nhìn vô cùng đáng sợ. Tam Vĩ Khuyển bị đau nên mãnh liệt lay động, cự vĩ đảo qua, đem Cesar trên lưng vứt ra thật xa. Nó gào thét, mắt sắc đột nhiên biến thành màu đỏ, ngửa cổ lên hướng huyết nguyệt gào thét, từng trận tiếng gầm mang theo gió lớn làm ba người nhất tề lui về phía sau một bước.

    Tam Vĩ Khuyển thả người nhảy tới giữa không trung, xuất ra lợi trảo hướng về Cesar đánh tới, Cesar vừa mới đứng lên liền lộn xuống trốn qua một bên, tránh đi công kích trực diện của Tam Vĩ Khuyển. Nhìn đến khe rãnh thật sâu trước mắt, Cesar âm thầm may mắn mình trốn đúng lúc, nếu không thì không chết cũng tàn.

    Cơ hội tốt!

    Mắt thấy Tam Vĩ Khuyển hận thù mà mở to thú đồng nhìn chằm chằm Cesar, Lý Thiệu Thần nắm chặt trường thương trong tay nhanh chóng chạy đến phía trước Cesar một thương đâm vào mắt Tam Vĩ Khuyển. Không có khung cảnh máu văng tung toé khắp nơi, mà khi trường thương đâm đến mắt Tam Vĩ Khuyển lại như là đụng phải sắt thép, phát ra tiếng vang “Đinh đang”, thậm chí ma xát xuất hiện ánh lửa.

    Đúng là quái thú, con mắt so với sắt thép còn cứng rắn hơn! Bất quá, thì tính sao!

    Thương hoa cửu thiên thế phá phong!

    【 Phá Phong 】 có thể nói là thần kỹ của Thiên Sách Phủ, không chỉ có thể tăng trưởng cừu hận, còn có thể đánh bại hộ giáp của mục tiêu, làm ngoại công phòng ngự của đối phương rơi chậm lại, cũng mang vào một cái debuff rụng huyết 12 giây.

    Tại ảnh hưởng hiệu quả của kỹ năng【 Phá Phong 】, tay Lý Thiệu Thần run lên, trường thương đâm vào mắt phải Tam Vĩ Khuyển, nhất thời dòng máu ấm áp phun khắp toàn thân Lý Thiệu Thần, cơ hồ che trụ tầm mắt cậu. Lý Thiệu Thần biết kế tiếp Tam Vĩ Khuyển khẳng định sẽ phát cuồng, đang định rút về trường thương về trốn qua một bên, lại phát hiện 【 Hỏa Long Lịch Tuyền 】 cắm trong con mắt đối phương lại vô pháp gỡ xuống.

    Tam Vĩ Khuyển gần như điên cuồng, Lý Thiệu Thần không dám trì hoãn, trực tiếp bỏ qua ý tưởng thu hồi 【 Hỏa Long Lịch Tuyền 】, thi triển【 Lên Như Diều Gặp Gió 】+【 Niếp Vân Trục Nguyệt 】 né tránh khỏi phạm vi công kích của Tam Vĩ Khuyển. Trong tay không vũ khí, toàn bộ kỹ năng của Thiên Sách phủ đều biến thành màu xám, Lý Thiệu Thần phản thủ từ trong ba lô lấy ra 【 Tố Lưu 】, hoa văn lưu chuyển phát ra ánh sáng màu bạc kết hợp với trân châu lam sắc dị thường chói mắt.

    “ Thấu, thổ hào!”

    Quách Tử Kiến nhịn không được cảm khái một câu, trong mắt của Tạ Trời Cao cũng mang một tia hâm mộ.

    Hiệu quả 【 Phá Phong 】 trên người Tam Vĩ Khuyển vẫn tồn tại như cũ, Lý Thiệu Thần quyết định thật nhanh, đối với một con mắt khác của nó thi triển 【 Thừa Long Tiến 】, mũi tên sắc bén phá vỡ không khí, phát ra tiếng vang tê tê, Tam Vĩ Khuyển đang gào thét trong đau đớn không hề sở giác, cho đến khi trước mắt tối sầm, cái gì cũng không nhìn thấy!

    Trên con mắt trái của Tam Vĩ Khuyển treo mũi tên Bạch Vũ, mắt phải treo trường thương màu đỏ, yếu thế như vậy nhưng khí thế của Tam Vĩ Khuyển thế nhưng không chút nào suy giảm, ngược lại có xu thế dâng lên. Ba người một lang rõ ràng cảm thấy được đại địa dưới chân đang run rẩy, biên độ càng lúc càng lớn, trên người Tam Vĩ Khuyển phát ra quang mang hồng sắc.

    Cảm thấy được nguy hiểm tới gần, Cesar thầm nghĩ một tiếng không tốt.

    “ Nó muốn tự bạo, chạy mau!”

    Cesar còn chưa dứt lời, Tam Vĩ Khuyển đã đem kỹ năng phóng thích hoàn tất, chỉ nghe “Bành” một tiếng thật lớn, huyết sắc tận trời, tựa hồ nhan sắc toàn thế giới đều bị nhuộm thành màu đỏ tươi. Trong hồng quang tựa hồ có một tia lam sắc hiện lên, chờ đến hết thảy bình thường trở lại, trừ bỏ một cái hố sâu cháy đen tại chỗ, hết thảy giống như đều chưa phát sinh.

    Mà ở xa xa, dưới nước sông Jeff đang ẩn mình một tia màu đỏ từ đáy sông chậm rãi nổi lên mặt nước, sau đó biến mất trong nước sông.

    Cùng lúc đó, bên trong hoàng cung xa xôi, ở cấm địa hoàng thất Lambert trong lòng tọa lập khó an, luôn cảm thấy có chuyện gì đó sắp sửa phát sinh. Trước đó hắn đã tiêu hao rất nhiều lực lượng, huyết mạch cơ hồ không dư lại bao nhiêu, căn bản không có biện pháp chống cự ảnh hưởng của đêm trăng máu. Cũng may bên trong cấm địa hoàng thất có đá niết bàn che chắn huyết sắc của ánh trăng, trước khi đêm trăng máu qua đi đứng ở bên trong cấm địa mới không hại người hại mình.
    Tại một chỗ thạch thất ở giữa cấm địa, Lambert ngồi xếp bằng trên giường đá, nín thở ngưng thần, khắc chế cảm xúc. Bốn phía một mảnh an tĩnh, tĩnh đến có chút đáng sợ, như là yên lặng trước cơn bão táp.

    Bỗng nhiên, trong lòng Lambert nhảy dựng, huyết mạch quay cuồng, từ trên giường đá ngồi xuống. Tâm hắn khó nhịn, nghĩ đến ảnh hưởng của đêm trăng máu, sợ kế tiếp mình không khống chế được cảm xúc, Lambert vội vàng gọi Ngải Phạm đang ở bên ngoài trông chừng.

    “ Ngải Phạm, giúp ta hái hai đóa Huyết Hồn hoa đem vào.”

    Bàn đá bên cạnh đặt vài cái chén rỗng tuếch, hắn đã uống ba bốn chén rượu có pha Huyết Hồn hoa, nếu lại tiếp tục uống xuống chắc chắn sẽ say. Một chút Huyết Hồn hoa có thể ngăn cản ảnh hưởng của đêm trăng máu, tự thân kích phát tiềm lực, nhưng nếu dùng nhiều ngược lại sẽ biến thành một loại độc dược làm người ta nghiện.

    Bên ngoài không có người lên tiếng trả lời, Lambert cho rằng Ngải Phạm nhàn hạ đang ngủ, lại kêu y hai tiếng, vẫn không nghe y đáp lại. Tiểu tử này, không phải là trộm chạy tới cùng Vincent đi? Bởi vì nguyên nhân đêm trăng máu, thủ vệ trong cấm địa hoàng gia đều bị điều đi, nơi này chỉ có hắn cùng Ngải Phạm, vì phòng ngừa không khống chế được cảm xúc ngộ thương Ngải Phạm, Lambert chỉ có thể cho y ở bên ngoài thủ.

    Lambert phủ thêm ngoại sam, chân trần đi ở trên mặt đất lạnh lẽo, chậm rãi như đang lên núi lễ Phật hướng ngoài động đi đến. Không đợi hắn đi đến động khẩu, liền nhìn thấy tảng lớn tảng lớn ánh lửa chiếu rọi đến trên vách tường sơn động, lúc sáng lúc tối.

    Lambert thầm nghĩ không tốt, đang định vọt tới động khẩu nhìn xem đến tột cùng là chuyện, chợt nghe tiếng đá rơi xuống khe núi. Có người đi vào đây.

    Lambert nín thở ngưng thần, thật cẩn thận dán người trên vách tường, hơi hơi ló đầu ra. Bên ngoài ánh lửa tận trời, phụ cận cấm địa nở đầy Huyết Hồn hoa bị đốt cháy hầu như không còn, biến thành một biển lửa. Phía trước lửa cháy tàn sát bừa bãi, một bóng người lẳng lặng đứng, như đang chờ người.

    “ Thú hoàng bệ hạ của ta, nếu đã thấy được, vì sao không ra?”

    Vincent!

    Cho dù là ngốc tử cũng biết Vincent lai giả bất thiện, Lambert không tiếp tục trốn, từng bước một đi đến trước mặt Vincent.

    Trong không khí tràn đầy khí vị tinh ngọt của Huyết Hồn hoa bị đốt cháy, trong bóng đêm hai người quần áo bay tán loạn, nhìn nhau không nói lời gì.

    Lambert đoán được Vincent làm cái gì, nhưng hắn không muốn tin tưởng thứ mà mình đang thấy, cố chấp chờ đợi đối phương cho hắn một đáp án. Hai người thuở nhỏ tương giao, đến nay đã có ba nghìn sáu trăm năm. Từ lúc Lambert ngồi trên vị trí thú hoàng, hắn cũng đã làm tốt chuẩn bị bị người phản bội, chính là không nghĩ tới, người này dĩ nhiên là Vincent mà hắn tín nhiệm nhất.

    Lambert trong mắt ảm đạm không một tia ánh sáng.

    “ Ngải Phạm…”

    “ Em ấy không biết.” Vincent biết Lambert muốn hỏi cái gì, trước khi hắn hỏi ra đã trả lời: “ Nếu nói như vậy có thể làm cho ngươi dễ chịu một chút.”

    Trầm mặc.

    Lambert trầm mặc một đoạn thời gian dài, ngay khi Vincent cho rằng hắn sẽ không tiếp tục mở miệng Lambert cổ họng khàn khàn, dùng thanh âm run rẩy hỏi: “ Vì cái gì?” Vì cái gì cố tình là ngươi, mà không phải người khác!

    Vincent thình lình cười lớn, ánh lửa nhảy nhót chiếu lên tươi cười điên cuồng của y: “ Vì cái gì? Ngươi cư nhiên hỏi ta vì cái gì? Hảo, ta cho ngươi biết, ta so với ngươi càng thích hợp ngồi ở vị trí này. Luận năng lực, ta hơn ngươi; luận dã tâm, ngươi không sánh bằng ta; luận trị quốc, ta cũng không thua với ngươi, từ nhỏ đến lớn, ta điểm nào không sánh bằng ngươi? Ngươi bất quá là may mắn thức tỉnh huyết mạch thần thú, chỉ bằng cái này lại phủ định mọi cố gắng cả đời ta làm ta không thể với tới vị trí thú hoàng, ngươi cảm thấy công bằng sao?”

    “ Thần dụ của thần thú…”

    “ Đi mẹ nó thần dụ của thần thú, bất quá là một thần giả dối hư ảo, thế nhưng các ngươi lại khăng khăng một mực phụng dưỡng chung thân, đến tột cùng hắn là cái dạng gì ngươi đều chưa thấy qua, ngươi không biết là rất buồn cười sao? Nếu thực sự là thần, thời điểm ba mẹ chết hắn ở nơi nào? Thời điểm thôn bị người hủy diệt hắn ở nơi nào? Thời điểm ngươi và ta bị người đuổi giết hắn lại ở nơi nào? Lambert, ta không tin thần!”

    Vincent ánh mắt điên cuồng, trong tươi cười mang theo hưng phấn, y nói ra từng chữ dị thường kiên định: “ Ta sẽ trở thành thần!”

    “ Ngươi điên rồi, Vincent!”

    Khi nói chuyện, thân ảnh Lambert biến mất tại tại chỗ, một bàn tay từ sau lưng Vincent vươn ra, ách trụ cổ họng của y. Lambert một tay khác quay người nắm chặt tay Vincent, đầu gối dùng sức đỉnh đem Vincent đặt tại trên đất.

    “ Ngươi sơ suất quá, Vincent!”

    Vincent giãy dụa tượng trưng hai cái, vẫn chưa tránh thoát gông cùm xiềng xiếc của Lambert, nhưng mà y lại cười lạnh một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác đối Lambert nói một câu: “ Ta xem sơ suất chính là ngươi đi?”

    Đồng tử Lambert co rụt lại, trên người bỗng nhiên không có khí lực, hai tay của hắn buông lỏng, mềm mềm té trên mặt đất.

    “ Nhiều ngần ấy năm, ngươi vẫn là không học được ngoan lệ a. Ngươi chẳng lẽ quên ta am hiểu nhất là sử dụng ma pháp trận sao?” Vincent đứng lên tử, mở ra hai tay, dưới chân hai người xuất hiện một cái ma pháp trận thật lớn, Lambert bị nhốt tại trung ương của ma pháp trận, không thể động đậy.

    Ma pháp trận vây ma khóa hồn!

    Vincent ngồi xổm trước mặt Lambert, cười cười. Y tiến đến bên tai đối phương, động tác ái muội hộc khí: “ Nhìn lại nhiều năm tình cảm, ta sẽ không giết ngươi. Ta đưa ngươi tới một địa phương mà tất cả mọi người tìm không thấy ngươi được chứ?”

    Một khối ngọc thạch hình Phượng Hoàng kim sắc xuất hiện trong tay Vincent, đây là Phượng Hoàng cốt Lambert niết bàn biến thành. Mắt Lambert như muốn nứt ra, giãy dụa muốn đi cướp đoạt nhưng cả người đều không có khí lực, ma lực trong cơ thể toàn bộ bị phong ấn, chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn Vincent khắc xuất từng đạo dấu vết trên cổ Phượng Hoàng.

    “ Đều nói Phượng Hoàng cốt là tinh hoa của Phượng Hoàng niết bàn, ta đem ngươi phong ấn vào bên trong, thế nào? A, ngươi nhất định sẽ nghĩ biện pháp trốn ra đúng không? Ha hả, không ngại nói cho ngươi biết, chỉ có huyết mạch Phượng Hoàng có thể cởi bỏ pháp trận ma đạo này, vây ngươi ở bên trong, nhất định thực buồn rầu đi?” Vincent lắc đầu đáng tiếc, khóe miệng bỗng nhiên trồi lên một cái cười lạnh: “ Ngươi ở bên trong cả đời đi!”

    Vincent rời khỏi ma pháp trận, đem Phượng Hoàng cốt trong tay ném lên không trung, trong miệng mặc niệm một đoạn pháp chú, Phượng Hoàng kim sắc phát ra quang mang chói mắt, một tiếng Phượng Poàng khinh đề, vầng sáng kim sắc bao phủ trên người Lambert, trong nháy mắt đã đem hắn hút vào trong cơ thể.

    Phong ấn xong Phượng Hoàng cốt “Loảng xoảng lang” một tiếng rơi trên mặt đất, Vincent trên mặt trồi lên ý cười, đang chuẩn bị đi nhặt, không nghĩ tới có người nhanh hơn y một bước. Một đạo thân ảnh lửa đỏ từ trên bầu trời hạ xuống, giống như tia chớp đem Phượng Hoàng cốt nhặt lên, sau đó lại nhanh chóng biến mất tại phía chân trời.

    “ Đáng chết!”

    Vincent thi triển ba bốn cái ma pháp, đều không thể đuổi theo thân ảnh hồng sắc, mắt mở trừng trừng nhìn nó càng bay càng xa.” Hoả Chước tước, hừ, ngươi ngược lại nuôi không ít vật nhỏ trung tâm!” Giờ khắc này biểu tình Vincent vô cùng âm ngoan.

    Chương 34

    Lần trước Lambert đi đến rừng rậm Khoa Lạc bái phỏng Phượng Tuyên, biết được Lý Thiệu Thần đã không còn ở trong phạm vi rừng rậm Khoa Lạc, hắn mờ mịt không biết nên đi chỗ nào tìm kiếm bán thú nhân làm hắn thương nhớ, đành phải phái chim tước trải rộng thế giới thay hắn tìm kiếm. Hắn đã cảm thấy được khí tức bất an rung chuyển trong hoàng thành, chính là không ngờ tới, không ngờ là Vincent người hắn tín nhiệm nhất tại thời điểm hắn suy yếu cho hắn một cú!

    Hoả Chước tước chính là chim tước bị phái đi đầu tiên, nó từ trong tro tàn của Phượng Hoàng niết bàn mà sinh ra, có được một tia huyết mạch gầy còm của Phượng Hoàng, mà đúng là bằng vào điểm huyết mạch ấy giúp nó tìm được Lý Thiệu Thần ở Nha Lâm tấn.

    Tuy rằng Lambert chỉ đạo nó phải tìm một bán thú nhân tóc đen dài có cả tai thú và đuôi thú, nhưng là Hoả Chước tước liếc mắt một cái liền nhận ra thú nhân phổ thông tóc bạc này chính là người bệ hạ tìm. Trên người cậu tản ra nồng hậu khí tức huyết mạch Phượng Hoàng, không chỉ là trong máu của cậu, còn có trong bụng của cậu.

    Hoả Chước tước trong lòng cả kinh, chẳng lẽ nói bán thú nhân này đã mang thai?

    Trách không được nhìn không thấy đuôi cùng tai thú của cậu, mặc dù không biết tóc bạc của cậu là nguyên nhân gì tạo thành, nhưng là Hoả Chước tước thập phần rõ ràng bán thú nhân mang thai sẽ thoái hóa thành hình thái thú nhân phổ thông, thú hình sở hữu trên người sẽ ngắn ngủi biến mất, chờ đến sau khi em bé được sinh ra mới có thể biến thành hình thái bán thú nhân.

    Hoả Chước tước nhướng đuôi lông mày, không nghĩ tới bệ hạ cấm dục nhiều năm như vậy, mới qua kỳ động dục liền một kích tức trung, tuy rằng nói tỷ lệ bán thú nhân thụ thai là trăm phần trăm, nhưng thú nhân lực lượng càng cường đại thì năng lực sản xuất sẽ càng thấp. Dù sao thổ địa sẽ tái phì nhiêu, mầm mống không có dù sống cũng không có cách nào dựng dục. Nó dùng móng điểu nghĩ cũng biết đêm hôm đó nhất định phi thường lửa nóng.

    Tư duy mạc danh kỳ diệu làm Hoả Chước tước cảm thấy nóng nóng, rất nhanh chấn chỉnh lại vung cánh hướng phía hoàng thành bay đi. Nó phải nhanh đem cái tin tức tốt này nói cho bệ hạ. Nhưng mà chờ thời điểm nó tìm được Lambert, lại khiếp sợ với hết thảy phát sinh trước mắt, cơ hồ là theo bản năng, nó cướp đi Phượng Hoàng cốt đang phong ấn Lambert, không thể để cho nó rơi vào trong tay Vincent.

    Hoả Chước tước dùng tốc độ nhanh nhất cuộc đời bay ra hoàng thành, bên trong bối rối, theo bản năng hướng phía cỗ khí tức huyết mạch Phượng Hoàng khác bay đi. Người nọ là người bệ hạ tìm, trên người lại có được huyết mạch Phượng Hoàng, đại khái là người duy nhất hiện nay mà nó có thể tín nhiệm.

    Lý Thiệu Thần là bị gió lạnh thổi tỉnh, cậu chỉ nhớ rõ sau một tiếng vang nổ mạnh thật lớn, trước mắt liền tối sầm, bất tỉnh nhân sự, nhưng nhìn trạng huống hiện nay của cậu, hẳn không phải là chết rồi đến doanh địa sống lại. Cậu mở to mắt, đầu tiên nhìn đến chính là lá cây thông xanh um úc trên đỉnh đầu, trời xanh trong lành, thái dương chiếu ra những ánh nắng ấm áp, xem ra đêm trăng máu đã qua.

    Bên cạnh cậu còn nằm một người, đúng là thành chủ Cesar đã biến trở về hình người, mà Tạ Trời Cao cùng Quách Tử Kiến sớm đã không có bóng dáng, chỉ ở kênh tán gẫu mật để lại mấy câu cho cậu. Đại khái là không muốn thêm phiền toái, không muốn bị người vạch trần thân phận phát hiện bí mật, cho nên mới rời đi trước, cuối cùng còn khuyên cậu sau khi tỉnh lại cũng sớm rời đi cho thỏa đáng.

    Cesar còn nằm trên mặt đất hôn mê, Lý Thiệu Thần nhìn xem hoàn cảnh bốn phía, phát giác chính mình còn trong rừng rậm Khoa Lạc, vốn định trước mắt mở liệt biểu xem xét phụ cận có cái gì nguy hiểm hay không, lại ngoài ý muốn nhìn thấy tên Jeff. Theo hệ thống tự mang mục tiêu liên tuyến đi qua đi, Lý Thiệu Thần phát hiện Jeff nổi trên mặt nước.

    Lý Thiệu Thần sợ hãi, vội vàng chạy xuống sông, sáng sớm nước sông lạnh lẽo thấu xương, Lý Thiệu Thần lại hồn nhiên không thèm để ý, cậu đem toàn bộ tâm thần đều đặt trên người Jeff, nhìn thấy y vì quá mệt nên hôn mê thì mới yên lòng. Cậu biết, nếu không có Jeff, bọn họ khẳng định sẽ không dễ dàng đả bại Tam Vĩ Khuyển hoàn thành nhiệm vụ còn có thể toàn thân trở ra.

    Nếu như nói ngay từ đầu cậu theo tiểu hài tử đáng thương này mục đích là đến gần y, lấy lòng y, nhưng trải qua thời gian dài ở chung như vậy, Lý Thiệu Thần rất khó nói rõ ràng rốt cuộc là ai thiếu ai, Jeff không chỉ cứu tính mạng của cậu một lần, hơn nữa cậu tin tưởng, nếu lần sau cậu lại gặp nguy hiểm gì, Jeff nhất định sẽ động thân mà giúp.
    Đứa bé này a…

    Lý Thiệu Thần hai tay ôm lấy Jeff, trên mặt lộ ra ý cười ấm áp.

    Đem Jeff ôm đến trên bờ, Quân gia cả người ướt sũng liền đổi mới một bộ vẻ ngoài, đến thời điểm dịch dung, cậu do dự một lát cuối cùng lựa chọn bảo lưu dung nhan hiện tại. Tại thời điểm hôm nay nhìn thấy Cesar, trong tim của cậu đã có tính toán.

    Đỉnh đầu “Ba” một tiếng, một vật nhỏ cả người đỏ bừng từ phía trên rơi xuống, mắt đầy Sao kim rơi xuống bên chân Lý Thiệu Thần.

    “ Kỷ kỷ.”

    Vật nhỏ rầm rì hai tiếng, ý bảo chính mình còn sống, không đợi Lý Thiệu Thần ngồi xổm xuống bắt nó nhặt lên, Hoả Chước tước mở cánh giãy dụa đứng lên, tại bên chân Lý Thiệu Thần sôi nổi. Nó thật sự không có khí lực tái bay lên.

    Bên cạnh Hoả Chước tước nằm một khối ngọc thạch kim sắc, lòe lòe tỏa sáng, Lý Thiệu Thần cảm thấy nhìn quen mắt, không tự chủ cầm lên, lúc này mới phát hiện là Phượng Hoàng cốt lúc trước Lambert lưu lại cho cậu kết quả bị cậu đặt ở trong sơn động. Thứ này như thế nào sẽ ở đây?

    Phượng Hoàng cốt kim sắc cùng thời điểm lúc trước nhìn thấy không quá giống nhau, nguyên bản nhan sắc vàng ròng hiện tại phiếm màu ửng đỏ, bên trong che kín hồng sắc huyết tuyến giống như cây tử đằng, tinh tế mà nói, có chút giống mạch máu trải rộng thân thể, nhìn qua không giống như là một tảng đá, mà thật sự là một Phượng Hoàng giương cánh muốn bay.

    Lý Thiệu Thần lắc đầu, cảm thấy mình suy nghĩ nhiều.

    Hoả Chước tước thấy Lý Thiệu Thần nhặt lên Phượng Hoàng cốt, chính mình lại khôi phục một ít khí lực, hai cánh mở ra, giống như một đạo lửa cháy xẹt qua trời cao, biến mất tại phía chân trời. Lý Thiệu Thần trong lòng có nghi vấn, kết quả quay đầu chỉ nhìn đến một viên đỏ ở chân trời.

    “ Thật sự là vật nhỏ kỳ quái.”

    Lý Thiệu Thần đem Phượng Hoàng cốt thu vào trong vật phẩm lan, kết quả hệ thống gợi ý vật phẩm ấy không thể thao tác như thế, đây là lần đầu tiên xuất hiện tình huống như vậy. Chẳng lẽ này thật sự là Phượng Hoàng? Lý Thiệu Thần không xác định nghĩ như vậy.

    Cậu nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là trước đem thứ này thu hồi. Lý Thiệu Thần không nhìn thấy, nguyên bản huyết khối khô cạn trên tay cậu bởi vì ngâm nước hơi có chút hòa tan, máu loãng dính trên Phượng Hoàng cốt, thế nhưng chậm rãi thẩm thấu vào, mà nguyên bản Phượng Hoàng thường thường không có gì lạ nay ánh mắt bỗng nhiên lóe sáng, giống như là con mắt thật sự.

    Như thế nào đem hai người hôn mê kéo trở về, Lý Thiệu Thần nghĩ thật khó, để ai ở một mình tại chỗ này đều không an toàn, mà cậu lại không thể một lần đem hai người đều mang đi. Ai, thật sầu người! Lý Thiệu Thần buồn rầu trảo trảo tóc. Cũng may không đợi cậu phiền táo bao lâu, liền có một đội sĩ binh tiến đến tìm người, Lý Thiệu Thần nhìn cứu tinh ánh mắt lóe sáng làm các ca ca trong đoàn binh nháy mắt không được tự nhiên, ngải mã, ánh mắt này thật là đáng sợ. Cũng may bọn lính đều đã được nghiêm chỉnh huấn luyện, mặt không đổi sắc trước ánh mắt như lang như hổ của Lý Thiệu Thần, đem hai người hôn mê nâng lên hồi doanh địa.

    Thành chủ hôn mê bất tỉnh cũng không phải là việc nhỏ, Lý Thiệu Thần làm người chứng kiến, bị thập phần khách khí mời ở lại trong quân doanh, mà còn bị an bài tại trong trướng bồng được người bảo hộ. Cái cảnh tượng này thật sự rất quen thuộc, chẳng lâu trước đây cậu cùng Jeff cũng là tại đây dưới dạng bị bảo hộ, đồng dạng một người thanh tỉnh một người hôn mê, chẳng qua đổi đối tượng thôi.

    Bất quá cũng không lâu lắm, đã có người tiến đến thỉnh bọn họ đổi đến một cái lều trại xa hoa khác, lại là dâng trà lại là thỉnh quân y, Jeff đang hôn mê bất tỉnh tức thì bị an bài nằm ở phía trên một khối da thú trân quý, Lý Thiệu Thần bĩu môi, cảm khái đãi ngộ trước sau khác biệt thật đúng là lớn.

    Lý Thiệu Thần từ trong miệng quân y biết được Cesar đã tỉnh lại, chỉ là bởi vì cùng Tam Vĩ Khuyển chiến đấu bị thương không nhẹ, yêu cầu hảo hảo tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, cho nên hiện tại không có phương tiện lại đây cảm tạ bọn họ trợ giúp. Cesar thành chủ cố ý dặn, nhất định phải hảo sinh chiêu đãi hai vị ân nhân, quân đội tạm thời sẽ không rời đi Nha Lâm trấn, bọn họ có thể tại trong quân doanh an tâm trụ, dưỡng tốt thân thể sau đó rời đi cũng không muộn.

    Lời này nói đến tâm ý của Lý Thiệu Thần, cậu vốn đã muốn ở lại quân doanh, hiện tại giúp cậu quang minh chính đại tiến vào, có đạo là thỉnh thần dễ dàng đưa thần khó, muốn đuổi cậu đi đã không còn dễ dàng nữa. Trước cậu còn phải hỏi một chút tính toán của Jeff, cũng không biết tuổi của y có đủ tiêu chuẩn tòng quân hay không.

    Jeff vào ba ngày sau tỉnh lại, trong lúc bị Lý Thiệu Thần cung hảo ăn hảo uống, trừ bỏ quân doanh chủ trướng không thể vào, còn lại muốn xuất hành cũng không hạn chế bất luận cái gì, thậm chí thời điểm trở về trấn còn có nhân viên hộ vệ đi theo, xác thực phong cảnh một phen. Sau khi thân thể thành chủ Cesar khôi phục cũng gặp qua vài lần, trừ bỏ cảm kích Lý Thiệu Thần trợ giúp, còn mấy lần hữu ý vô ý đề cập tới năng lực của Lý Thiệu Thần.

    Tuy rằng y chưa từng hỏi cụ thể là năng lực gì, chính là lộ ra chút tò mò, nhân tiện du thuyết Lý Thiệu Thần gia nhập quân đội, vì nước cống hiến vân vân. Lý Thiệu Thần cũng không có lập tức đáp ứng lời mời của thành chủ Cesar, cũng không có cự tuyệt, chỉ nói phải đợi sau khi Jeff tỉnh lại cùng thương lượng một phen, lại cho y câu trả lời thuyết phục. Cesar ngược lại đối với loại thái độ này của cậu rất là thưởng thức, không kiêu không nóng, khiêm tốn hữu lễ, đối cậu yêu thích càng thêm một tầng.

    Sau khi Jeff tỉnh lại, Lý Thiệu Thần cùng y nói tỉ mỉ một chút tình hình nhiều ngày nay, sau nói đến chuyện tòng quân Jeff có chút do dự. Cũng không phải nói y không nguyện ý rời đi Nha Lâm trấn, lão thú nhân đã qua đời thiệt nhiều năm, y tại trấn trên vô ưu vô lự rời đi cũng không phải không thể. Chính là dựa theo tuổi thú nhân, y coi như là vị thành niên, không đủ để tòng quân, nếu đang trong quân đội mà đột nhiên đến kỳ động dục, trong đây một đống lớn toàn là thú nhân giống đực như vậy, y không biết trong mơ hồ lại cùng ai ai lăn sàng đâu.

    Tính ra động dục kỳ cũng chính là đại sự trong cuộc đời thú nhân, không thể quyết định qua loa như vậy, hơn nữa, vạn nhất bí mật mình là hải tộc bị quân đội phát hiện, kết quả đã có thể không xong.

    Ở một phương diện khác, y lại biết Lý Thiệu Thần bức thiết muốn tiến vào quân đội, nhìn đôi mắt đối phương đầy chờ mong, lời cự tuyệt đến bên miệng lại bị y nuốt trở về. Y gật gật đầu, cuối cùng vẫn là đáp ứng.

    Lý Thiệu Thần hoan hô một tiếng, cao hứng phấn chấn mà đi ra cửa tìm thành chủ Cesar, mà Jeff ở lại trong trướng bồng, thì vuốt trân châu màu bạc trên cổ trầm mặc, trên mặt trân châu mượt mà một đạo khe có thể thấy được rõ ràng.

    Chương 35

    Cesar Cavill sau khi nghe được câu trả lời thuyết phục của Lý Thiệu Thần thì có vẻ dị thường vui vẻ, vỗ vỗ bả vai Lý Thiệu Thần nói cậu niên thiểu hữu vi, quả thực rất giống bộ dạng của trưởng bối trong gia tộc vào năm mới, làm người hoài niệm đồng thời lại vô cùng phiền lòng, khiến Lý Thiệu Thần trong nháy mắt có lại xúc động không muốn tòng quân. Cũng may cậu nhịn được.

    Lý Thiệu Thần cùng Cesar Cavill trình bày băn khoăn mình, đổi lại một câu ‘ không quan hệ, không bằng hai ngươi đều đến làm thị vệ thân tính của ta ‘ của đối phương. Cesar trước kia tang tử, tướng mạo Lý Thiệu Thần không cần nhiều lời, bộ dạng của Jeff cũng là thủy linh thủy linh, nhìn qua khiến cho nhân tâm sinh ra vui mừng, hơn nữa hai người kia còn có năng lực cường đại, giữ ở bên người vừa có thể giám thị, vừa có năng lực bảo hộ, nhất cử lưỡng tiện.

    Bất quá Lý Thiệu Thần cự tuyệt cái đề nghị này, vô nghĩa, đứng ở bên người thành chủ, đến một chút không gian tự do cậu đều không có, mỗi ngày đối với gương mặt của y như vậy, có thể phiền chết người. Bất quá, Lý Thiệu Thần lại đem Jeff ở lại làm thị vệ bên người thành chủ Cesar, đứa nhỏ này còn quá nhỏ, tham gia quân ngũ thần mã chịu khổ rất nhiều, y còn tuổi nhỏ đã ăn qua rất nhiều khổ, cũng nên có ngày lành đi.

    Làm thị vệ cho Cesar tuy nói không nhất định thoải mái, nhưng so với việc ở dưới mặt trời chói chan nắng gắt đánh quyền, thao luyện một thân cường hãn. Lý Thiệu Thần liền như vậy thập phần khoái trá đem Jeff bán cho Cesar. Jeff sau khi biết chuyện này cũng không có bao nhiêu phản ứng, này kỳ thật là hợp tâm ý của y. Thị vệ liền thị vệ đi, so với việc cùng với thú nhân mạc danh kỳ diệu sinh hài tử tốt hơn rất nhiều.

    Trước khi Jeff rời Nha Lâm trấn, đi đến mộ viên bái biệt lão thú nhân, y lần này đi, không biết thời điểm nào mới có thể trở về, ở mộ viên ngây người hết một buổi sáng, ở trước mộ phần của lão thú nhân nói thiệt nhiều chuyện. Lý Thiệu Thần không đi cùng mà ở trong nhà thu thập hành lý. Chờ đến khi Jeff trở về, cậu thấy y hai mắt đỏ bừng, hiển nhiên một bộ vừa mới khóc qua.

    Sau khi về nhà Jeff lập tức trở lại phòng, cơm trưa cùng cơm chiều chỉ ăn một chút, Lý Thiệu Thần biết trong lòng y nhiều ít đều có chút không nỡ, cũng không đi miễn cưỡng y.

    Hừng đông ngày hôm sau sau, hai người mang theo bọc hành lý đơn giản, đi theo đội ngũ Cesar Cavill đến Ngải Tư So Ước thành.

    Địa điểm du lịch Lý Thiệu Thần đã từng thích nhất là Châu Âu, Luân Đôn, Paris, Barcel, Italy cũng là bốn địa phương cậu thường xuyên đi, cậu yêu nhất phong cách kiến trúc cổ điển ở Châu Âu, mỗi một khối đá đều kể rõ thành thị từ xưa. Ở nơi đây, cậu có thể cảm nhận được sự kết hợp hoàn mỹ nhất của cổ điển cùng hiện đại, phảng phất đặt mình trong thiên đường.

    Mà Ngải Tư So Ước thành trong thế giới thú nhân, chính là cùng loại phong cách với một tòa thành trì Barcel kia. Đường tắt quanh co sâu hút, hai bên đứng sừng sững đều là kiến trúc ít nhất năm sáu tầng. Nếu là ở dưới ánh mặt trời vào thời điểm thích hợp, ngẩng đầu hướng tiền vọng, đường tắt sâu thẳm, cũ kỹ xung quanh tiểu điếm ánh lên tịnh sắc, làm Lý Thiệu Thần có một loại ảo giác xuyên qua đến thời Trung cổ.

    Dẫm trên đá phiến được đúc thành thân cây trên đường, tiếng vang thanh thúy làm hốc mắt Lý Thiệu Thần nóng lên, nước mắt suýt nữa rơi xuống.

    Lý Thiệu Thần dùng một câu tiếng Tây Ban Nha che dấu tâm tình của mình, không suy nghĩ thêm cậu ở “Kiếp trước” nữa, sau đó quay đầu kéo Jeff. Trên đường cái người đến người đi, chen vai thích cánh, cậu sợ không cẩn thận một cái liền ném Jeff đi. Cũng may Jeff không biểu hiện giống như bao tử mới từ nông thôn vào thành phố, cùng với việc nói y trấn định, còn không bằng nói y đối với cái này thờ ơ. Lý Thiệu Thần không biết nên vui mừng hay là nên đau lòng, đứa nhỏ này sợ là chưa từng có ý muốn đến đây đi.

    Hai người cũng không bị an bài ở trong phủ thành chủ, mà là bị an trí tại một biệt viện trong nội thành, chờ thêm hai ngày để làm xong xuôi thủ tục, hai người mới tính chính thức nhập ngũ.

    Cơm chiều qua đi, Lý Thiệu Thần nằm ở trên giường sổ muỗi. Quả nhiên có một vài việc cho dù xuyên qua đến một thế giới khác cũng sẽ không biến đổi. Bị muỗi cắn cả người Lý Thiệu Thần từ trên giường đứng lên, ở trong phòng đi tới đi lui.

    Thật nhàm chán muốn chết, bỗng cậu nhớ tới đến một việc.

    Nhiệm vụ đêm trăng máu đã hoàn thành, cậu nhớ rõ trong thưởng cho của nhiệm vụ nói sẽ mở ra lãnh địa bang hội, chỗ đó chắc không có muỗi đi.
    Sau khi khóa kỹ cửa sổ, Lý Thiệu Thần sử dụng 【 Thần Đi Ngàn Dặm 】, đi vào lãnh địa bang hội mà mình lúc trước nhịn ăn sáng mà giúp sáng tạo.

    Trong hiện thực không có tiến độ đọc bản đồ, Lý Thiệu Thần trước mắt nhoáng lên một cái, chính mình đã đi vào lãnh địa bang hội diễm dương cao chiếu. Đột nhiên xuất hiện ánh sáng chói mắt đâm vào làm cậu vô pháp mở hai mắt, một hồi lâu cậu thích ứng được.

    Bên tai là nhóm thiết vệ bang hội cùng kêu lên hô to: “Hoan nghênh Lý Thiệu Thần thiếu hiệp trở lại!”

    Trong vòng đại sảnh Bang hội, Phượng tỷ như trước ngày qua ngày quét tước đại sảnh bang hội, Tân đại trù vừa mới chuẩn bị xong cơm chiều, Liên Can bang chúng ở bên trong đại sảnh ăn đến náo nhiệt. Lý Thiệu Thần biết đây là thế giới của bọn họ, cậu vô pháp tham dự, một cái 【 Lên Như Diều Gặp Gió 】, nhảy lên nóc nhà đại sảnh bang hội, đứng ở bên cạnh bảng hiệu 【 Tụ Nghĩa Đường 】. Chữ to bằng vàng ở trên bảng hiệu, lóe ra kim quang loá mắt, Lý Thiệu Thần tùy ý tìm vị trí, ngồi xuống thưởng thức phong cảnh lãnh địa bang hội.

    Cậu vô số lần tới lãnh địa bang hội, cũng từng cẩn thận thưởng thức qua phong cảnh lãnh địa bang hội, nhưng chưa bao giờ có một lần như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ thế này. Gió nhẹ phủ ở trên mặt, mang theo hương thơm của bùn đất cùng thanh thảo, sợi tóc màu trắng nhẹ nhàng lay động, đánh vào trên mặt có cảm giác hơi ngứa, xa xa núi đá san sát, trùng điệp dưới ánh mặt trời giống như một khối ngọc lòe lòe toả sáng.

    Thật là thời tiết tốt khó có được a.

    Lý Thiệu Thần thấy giữa sân bang hội có không ít ngựa đang nhàn nhã ăn cỏ, trong lòng vừa động. Sau khi Đạp Viêm Ô Chuy mạc danh kỳ diệu biến mất, bên người Lý Thiệu Thần lại không có chiến kỵ thích hợp. Ngựa trong sân ngựa của bang hội tuy rằng cấp độ, phẩm chất không đặc biệt tốt, nhưng tốt xấu nhân cũng là một con ngựa, so với việc cưỡi xe cút kít chiến đấu phong cách hơn nhiều.

    Nghĩ như vậy, Lý Thiệu Thần thi triển khinh công chạy đến mã tràng, chuẩn bị bắt một con ngựa đến dưỡng. Nào biết cậu mới vừa vừa rơi xuống đất, liền nhìn thấy một cái thân ảnh quen mắt.

    “Đạp Viêm Ô Chuy?!”

    Lý Thiệu Thần kinh hỉ phát hiện Đạp Viêm Ô Chuy biến mất không thấy thế nhưng ở chỗ này, may mắn cậu hoàn thành nhiệm vụ đêm trăng máu, nếu không chẳng phải là cả đời đều không thấy được nó.

    Đạp Viêm Ô Chuy nhìn thấy Lý Thiệu Thần xuất hiện, biểu hiện cũng là cao hứng phấn chấn. Nó tiến lên, mặt ngựa dán vào mặt Lý Thiệu Thần nhẹ nhàng cọ cọ, trong miệng phát ra tiếng tê minh khoan khoái. Lúc này, lại có một lương câu dạo bước đến bên người Lý Thiệu Thần, dùng đầu đem Đạp Viêm Ô Chuy đỉnh qua một bên, thanh âm “Tê tê” trong miệng cho thấy giờ phút này nó thập phần không cao hứng.

    Đạp Viêm Ô Chuy thuận theo tiêu sái đến bên người nó, dường như lấy lòng cọ cọ cổ nó, quả thực bạo hư mắt Lý Thiệu Thần.

    Đây là cái tình huống gì? Vài ngày không thấy, Đạp Viêm Ô Chuy nhà cậu thế nhưng gả ra ngoài?

    Lý Thiệu Thần tập trung nhìn vào, lúc này mới phát hiện con ngựa trước mắt cả người tuyết trắng, tứ chi mạnh mẽ, hình thể lưu loát, trên người có điều văn màu đen lưu loát, nhất thời kinh ngạc nói không nên lời.

    Nhân tình của Đạp Viêm Ô Chuy nhà cậu cư nhiên là một Trong Phi Sa!

    Trong Phi Sa chính là siêu tọa kỵ của Phiêu Kị tướng quân Tam quốc thời kì Thục Hán, tại trong du hý chính là ngựa cao cấp nhất, cao phú soái bạch phú mỹ chuyên thuộc, là tọa kỵ mà mỗi một người trong Thiên Sách tha thiết ước mơ. Lúc trước cậu cũng muốn mua một con, bất quá sau khi ở phó bản Chúc Long điện đánh được Đạp Viêm Ô Chuy, so sánh lại, cậu cảm thấy Đạp Viêm Ô Chuy càng đẹp trai, cho nên không mua.

    Không nghĩ tới ở trong lãnh địa bang hội thế sẽ sinh Trong Phi Sa mới, này xác suất tiểu nhân đến chắc nhiều lắm, thật sự là đạp lên vận cứt chó.

    Nhắc tới Trong Phi Sa, Lý Thiệu Thần nhớ tới một cái thiếp mời lúc trước, một muội tử chơi Kiếm Tam sau khi sinh hài tử, muốn chơi cơ tam nên gọi người hỗ trợ lấy cái tên, gia đình chồng họ Lý, vì thế các loại tên kỳ ba ùn ùn kéo đến, Lý Phi Toa là một trong số đó. Vốn là không có hàm nghĩa gì đặc biệt, kết quả thiệp từ từ bị người oanh tạc, nói cái gì Lý Phi Toa tên này hảo a, dưỡng thành sau có thể bị nhóm cao phú soái kỵ. Kết quả là vô số người nằm cũng trúng đạn, thiệp từ từ hướng phía hoàng bạo bay đi không quay lại.

    Nhìn đến Trong Phi Sa chân thật trước mắt, phản ứng đầu tiên của Lý Thiệu Thần là nghĩ đến thiệp vừa rồi, phản ứng thứ hai mới là ngựa đi bộ. Không đợi cậu ném ra bộ mã tác, Trong Phi Sa trước mắt ngẩng cao đầu, thế nhưng miệng phun nhân ngôn.

    “Ngươi muốn bắt ta làm tọa kỵ?”

    Lý Thiệu Thần chấn động, theo bản năng lui về phía sau hai bước, đề phòng nhìn Trong Phi Sa trước mắt. Trong Phi Sa tuyết trắng, dùng ánh mắt bễ nghễ nhìn chằm chằm Lý Thiệu Thần, Lý Thiệu Thần có thể từ ánh mắt của nó đọc được ý tứ hàm xúc trào phúng.

    “Không biết tự lượng sức mình.”

    Thời điểm Trong Phi Sa nói ra những lời này, Lý Thiệu Thần trong nháy mắt không rét mà run, một con ngựa, thậm chí còn có khí thế như thế, này mà đặt vào trước đây có đánh chết cậu sẽ không tin. Hiện giờ nhìn thấy, lòng bàn tay Lý Thiệu Thần thấm xuất một tầng mồ hôi lạnh.

    Quanh thân Trong Phi Sa lan tràn một mảnh sương trắng, sau khi sương trắng tan hết, Trong Phi Sa biến mất không thấy, thay thế chính là nam tử một thân tố y đầu bạc, lãnh mâu nhìn chằm chằm Lý Thiệu Thần, khóe miệng còn treo một tia cười nhạo. Nam nhân trên mặt có hai đạo phù văn màu đen, phụ trợ cho khí chất của y càng thêm tà mị. Bàn tay to của y vung lên, một trận tà gió thổi đến, thân ảnh Trong Phi Sa cùng Đạp Viêm Ô Chuy đều biến mất không thấy, cả tòa mã tràng rỗng tuếch, giống như trước chuyện lúc nãy không tồn tại.

    Lý Thiệu Thần đứng tại chỗ, trên mặt lộ ra biểu tình phấn khích, nếu không có mặt cỏ được gặm qua, cậu thật sự cho rằng hết thảy vừa rồi đều là cậu ảo tưởng.

    Đạp Viêm Ô Chuy gả cho Trong Phi Sa? Trong Phi Sa biến thành người uy hiếp mình? Âu lậu, thế giới này, ngươi có thể không huyền huyễn như vậy được không!

    Lý Thiệu Thần vựng đầu ba não rời đi lãnh địa bang hội, trở lại gian phòng của mình, nằm ở trên giường thật lâu không nói nên lời, cậu yêu cầu hảo hảo ngủ một giấc, lượng tin tức này có chút lớn, quả thực không đành lòng nhìn thẳng a. Bị đánh sâu vào lòng, Lý Thiệu Thần không lâu lắm liền chìm vào mộng đẹp. Chờ đến thời điểm trăng lên, trong ngực cậu hiện lên một tia ánh sáng, một đạo hư ảnh xuất hiện trước giường của cậu trước, yên lặng mà nhìn gương mặt say ngủ của cậu thật lâu.

    Sau, hư ảnh tán thành một đoàn sương khói kim sắc, lập tức xuyên qua vách tường, hướng phía phủ thành chủ bay đi.

    Chương 36

    Cesar Cavill vẫn chưa đi ngủ, mấy ngày trước đây thân thể chưa khôi phục, trong thành lại có rất nhiều công tác, hiện giờ đương nhiên phải tăng ca thêm giờ để giải quyết mới được. Y đang xem báo cáo thương vong đêm của trăng máu lần này, thủ hạ còn đẩy đến một đống báo cáo cần phải xử lý, quả thực vội đến sứt đầu mẻ trán. Cũng may có Hathaway ở một bên hiệp trợ, bàn tay trắng nõn chấp bút, hồng tụ thiêm hương, công sự cũng không tính là quá mức vất vả.

    Buông công văn trong tay, Cesar mệt mỏi mát xa ấn đường, đang muốn khuyên nhủ Hathaway nghỉ ngơi trước, lại thấy Hathaway vẻ mặt ngưng trọng, tay phải làm ra động tác niệm chú. Trong lòng Cesar cả kinh, cảm giác của pháp sư so với người bình thường mãnh liệt hơn nhiều, nếu Hathaway đã làm ra động tác này, thuyết minh người tới đã sắp tiến vào phạm vi công kích của nàng, mà mình thế nhưng không hề phát hiện. Có thể tránh mọi người ở phủ thành chủ phát hiện, người tới nhất định không đơn giản.

    Cesar cho Hathaway một ánh mắt, ý bảo nàng làm việc cẩn thận, tay phải của mình thì lặng lẽ duỗi đến phía dưới cái bàn, từ chỗ ám cách lấy ra một cây chủy thủ sắc bén. Chỉ cần người tới xuất hiện, y nhất định không chút do dự cho đối phương một kích trí mệnh.

    Khí tức xa lạ lan khắp phòng, Cesar nắm chặt chủy thủ trong tay, ma pháp Hathaway dấu ở phía sau đã thành hình, vận sức chờ phát động. Trong phòng đột nhiên xuất hiện một mảnh sương khói kim sắc, chính giữa điện quang hỏa thạch, hai người đồng thời ra tay, muốn một kích tất sát, lại không dự đoán được công kích toàn bộ đều vồ hụt, xuyên thấu qua sương khói kim sắc, dừng ở trên tường.

    Hai người chấn động, Cesar nhanh chóng nhảy đến trước mặt Hathaway, đem nàng hộ sau người, toàn thân làm tốt chuẩn bị nghênh địch, mặc kệ người đến là ai, thực lực đều không thể khinh thường.

    Lúc này, trong sương khói kim sắc xuất hiện một thanh âm quen thuộc, mang theo trêu đùa thản nhiên: “Như thế nào, hai vợ chồng các ngươi chính là hoan nghênh khách nhân như vậy?” Sương khói chậm rãi ngưng tụ thành hình người, Lambert xuất hiện ở trước mặt vợ chồng Cesar.

    “Lambert, là ngươi?”

    “Đã lâu không gặp, Cesar. Hathaway, ngươi vẫn tao nhã xinh đẹp như vậy, gả cho tên đại quê mùa Cesar này thật sự là rất đáng tiếc.”

    Lambert mỉm cười, cùng hai người chào hỏi.

    Cesar Cavill, từ lúc Lambert trở thành Thú hoàng cùng quan hệ của cả hai chỉ còn là quân thần. Hai người vốn tòng quân cùng năm, lại bị phân cùng một doanh trại, cùng nhau xuất hiện thật nhiều lần. Lúc đó, Lambert không có thức tỉnh huyết mạch thú hoàng, Cesar Cavill cũng chỉ là bình dân không thu hút, hai người bởi vì chí thú hợp nhau, ở trong quân đội gắn bó keo sơn, đồng thời làm quá không ít chuyện điên cuồng.

    Nếu như nói từ nhỏ Vincent cùng Lambert là thanh mai trúc mã, như vậy Cesar Cavill chính là bạn thân nhất của Lambert. Hai người từng ở trước tượng thần của Thú hoàng bệ hạ thề, sinh tử gắn bó, bất ly bất khí, phần hữu tình này sau khi Lambert trở thành Thú hoàng cũng không thay đổi, thú hình của Cesar là Phong Lang, mà bản thân của y cũng giống như Phong Lang, có được một phần kiên trinh, trung thành. Có thể nói, Cesar Cavill là tâm phúc mà Lambert tín nhiệm nhất.

    “Bệ hạ, ngài lại giễu cợt ta.”

    Hathaway hơi hơi hành lễ, bị Lambert ngăn lại.

    “Không cần đa lễ như vậy, lén lút bảo ta Lambert là được, Cesar cùng ta là bạn thân, ngươi thân là ma pháp sư quang minh cao cấp duy nhất hiện nay trong toàn bộ đại lục, có tư cách này.”

    Hathaway cười cười, gật gật đầu, không nói nữa.

    Cesar đối với việc Lambert đến đây cảm thấy kỳ quái: “Ngươi sao lại rảnh mà đến chỗ này của ta đến, còn thần thần bí bí như vậy, xảy ra chuyện gì sao?”

    “Vincent, phản.”

    “Cái gì!”
    Cesar cùng Hathaway trên mặt đều lộ ra biểu tình không thể tin, nhất là Cesar, y cùng với Vincent có thể xưng đến bằng hữu, trăm triệu không nghĩ tới y thế nhưng sẽ mưu phản!

    “Đêm trăng máu, Vincent thừa dịp ta suy yếu, đem ta phong ấn trong Phượng Hoàng cốt, các ngươi nhìn thấy ta bây giờ, chẳng qua là một đoạn hình ảnh. Ta còn phải cần một đoạn thời gian nữa mới có thể đột phá phong ấn kia. Trong khoảng thời gian này các ngươi giúp ta lưu ý một chút hướng đi ở hoàng thành, vì sắp đến đại chiến vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng!”

    Giờ khắc này, biểu tình của Lambert vô cùng âm ngoan, cả người tản ra khí tức không thuộc về hắn. Đồ vật của hắn, ai cũng không thể cướp đi.

    Lambert còn nhắc nhở vợ chồng Cesar một vài chuyện khác, sau đó lại hóa thành một đoàn sương khói, biến mất tại trong phòng, lưu lại vợ chồng hai người vẫn cứ cảm thấy bất khả tư nghị.

    Vincent thế nhưng sẽ mưu phản, thật làm cho người ta khó có thể tin được.

    Tối hôm qua phát sinh chuyện gì, Lý Thiệu Thần hoàn toàn không biết, vừa tỉnh dậy, lại là một cái thời tiết tốt khó được. Cậu tính tính đã hai ngày qua, thủ tục vào quân doanh không sai biệt lắm sắp xong xuôi, nhập ngũ cũng là chuyện mấy ngày nay, nghĩ đến những kích thích kế tiếp, tâm tình Lý Thiệu Thần càng thêm khoan khoái, buồn bực nho nhỏ vì chuyện Trong Phi Sa uy hiếp hôm qua đảo mắt liền biến mất.

    Lý Thiệu Thần cùng Jeff vừa đi vừa ăn trên đường, chậm rì rì tản bộ rồi mới về biệt viện, vừa đến cửa, một sĩ quan nam tử bộ dáng thanh niên giống một gốc cây Tùng cao ngất đứng ở cửa, không nhúc nhích. Lý Thiệu Thần trong lòng vui vẻ, biết thông tri đến, vội bước nhanh lên.

    Sĩ quan trẻ tuổi tên là Bách Đặc Biệt Lai Mỗ, khuôn mặt trẻ con cười rộ lên có chút khả ái. Y theo mệnh lệnh thượng cấp đến thông tri Lý Thiệu Thần được sắp xếp vào doanh bộ binh, trong vòng 3 ngày đến quân doanh ngoài thành báo danh. Thời điểm mới gặp Lý Thiệu Thần, đối với đầu đầy tóc bạc của cậu dị thường tò mò, nhưng tố chất quân nhân làm câu hỏi đã đến bên miệng được mạnh mẽ nuốt trở lại. Lý Thiệu Thần tỏ vẻ đã chuẩn bị thỏa đáng, hôm nay là có thể đi quân doanh trước.

    Jeff tỏ vẻ cậu một người cũng có thể đi phủ thành chủ trước, sau khi an bài thỏa đáng, Lý Thiệu Thần hoan hoan hỉ hỉ đi theo Bách Đặc Biệt Lai Mỗ đến quân doanh đưa tin. Nói thực ra, cậu vẫn là mang theo rất nhiều thấp thỏm, vui sướng và còn mang theo bất an đối với sự vật mới mẻ, dọc theo đường đi, trái tim đều đập bùm bùm không ngừng, cùng với cảm giác cậu lần đầu tiên đi Luân Đôn học đại học giống nhau như đúc.

    Từ nay về sau, nhân sinh của mình lại phát sinh biến hóa kịch liệt!

    Tiếp đãi Lý Thiệu Thần là quan quân vẻ mặt hồng hào có chòm râu dài, thân cao gần ba thước, tại trong thế giới thú nhân cũng là một tồn tại to lớn, gã ngồi ở chỗ tiếp đãi, tựa như một pho tượng núi nhỏ, bên cạnh hai cái người phụ trách bị gã đá một cước, nhìn qua đáng thương hề hề.

    Bách Đặc Biệt Lai Mỗ nói cho cậu biết, người này là huấn luyện viên giới tân binh, tên là Clarence, thú hình là vượn rừng rậm, lực lớn vô cùng, lãnh khốc vô tình là một trong huấn luyện viên máu lạnh nhất, mỗi một năm đều sẽ có tân binh bị gã gây sức ép đến thương tích đầy mình, máu chảy thành sông. Dứt lời, còn vẻ mặt đồng tình nhìn chằm chằm Lý Thiệu Thần nửa ngày, trên gương mặt trẻ con treo biểu tình cũng không biết là đồng tình hay là vui sướng khi người gặp họa.

    Lý Thiệu Thần cao thấp đánh giá Clarence, cảm thấy người này trừ bỏ hình thể khổng lồ thì không có gì đặc thù, không phải đều nói tâm khoan thể béo sao, nam nhân hình thể lớn như vậy, có thể hung ác tới mức nào. Bách Đặc Biệt Lai Mỗ từ chối cho ý kiến, thầm nghĩ chờ ngươi kiến thức đến thủ đoạn của gã, chỉ sợ muốn khóc cũng không kịp.

    Từ Clarence trong tay kết quả mình lại là quân bài, Lý Thiệu Thần phát hiện nam nhân này bàn tay lớn thái quá, bằng ba cái tay cậu hợp lại, này nếu là hùng chưởng, ăn thì có bao nhiêu mỹ vị a. Giống như cảm nhận được ác ý từ trên người Lý Thiệu Thần, Clarence khôi ngô ngẩng đầu liếc mắt nhìn Lý Thiệu Thần một cái, đem bộ dạng của cậu ghi tạc trong lòng. Cho dù không cần tận lực mà nhớ, gã nghĩ gã cũng sẽ không quên mất trong giới tân binh duy nhất một nam tử đầu bạc.

    Đãi ngộ của các tân binh không tồi, hai người một gian lều trại, Bách Đặc Biệt Lai Mỗ đem người mang đến lều trại rồi mới rời đi, Lý Thiệu Thần vén mành lên, phát hiện bên trong đã có người, đang cong thắt lưng trải giường chiếu, cảm thấy được có người tiến vào, nhưng cũng không quay đầu lại, biến Lý Thiệu Thần thành không khí.

    “Ngươi hảo.”

    Lý Thiệu Thần phất tay chào hỏi, nhưng không được đáp lại, Quân gia ngượng ngùng yên lặng sờ mũi, trong âm thầm lại dùng cơ tam hệ thống xem xét tên của y.

    Corrine, cấp 91.

    Nhìn đến cấp bậc của đối phương, Lý Thiệu Thần nhất thời không bình tĩnh. Cấp 91 là một cái khái niệm, phóng cơ ba dặm thì phải là boss phó bản a, tuy cấp 90 cùng 91 chỉ kém một bậc, nhưng thực lực kém là cách biệt một trời, xem ra bạn cùng phòng của mình thật đúng là nhân vật lớn a. Một cái nhân vật lợi hại như vậy, sao lại đến quân doanh tân binh?

    “Corrine đúng không, tôi là Lý Thiệu Thần, về sau đại gia chính là bạn cùng phòng, thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”

    Đối phương vẫn là động tác nhanh nhẹn trải giường chiếu, một chút phản ứng đều không có, Lý Thiệu Thần không nguyện ý tìm mất mặt, nhướng nhướng lông mày, xoay người đi thu thập đồ đạc của mình.

    Thật vất vả đem giường trải thành bộ dáng miễn cưỡng có thể cho người ngủ, Lý Thiệu Thần vừa mới chuẩn bị ngồi xuống nghỉ ngơi một hồi, kết quả quay đầu liền nhìn đến Corrine vẫn không nhúc nhích theo dõi cậu, mặt không đổi sắc.

    Nói thực ra, bộ dạng Corrine không tồi, môi hồng răng trắng, mày liễu phượng nhãn, vừa thấy là nghĩ ngay đến cô nương, mà nhìn kỹ cũng giống cô nương thất, là một cái mỹ nhân bại hoại, bất quá người xinh đẹp tiếp tục dùng khuôn mặt không chút biểu tình nhìn chằm chằm ngươi, là ai cũng sẽ cảm thấy khủng bố.

    Lý Thiệu Thần trong lòng sợ hãi, nghĩ thầm rằng tiểu tử không phải là sát nhân cuồng ma gì đi, toàn thân phát ra lãnh ý làm Lý Thiệu Thần có ước muốn mặc thêm hai kiện quần áo.

    “Có việc?”

    Corrine như cũ vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Lý Thiệu Thần, một chút phản ứng đều không có, Lý Thiệu Thần bị nhìn chăm chú đến cả người không được tự nhiên, đang chuẩn bị đứng lên rời đi lều trại quỷ dị này, Corrine đã mở miệng, thanh âm khàn khàn khô khốc, không xứng với khuôn mặt này của y, quả thực đáng tiếc.

    “Tên.”

    “Ha?” Lý Thiệu Thần không hiểu ra sao, không rõ y đang nói cái gì.

    Corrine nói lại một lần nữa, lần này nhiều hơn hai chữ.

    “Tên của ta.”

    Lý Thiệu Thần kịp phản ứng, thầm nghĩ chính mình quá lớn ý, đối phương chưa bao giờ nói qua tên của y, tùy ý mở miệng kêu lên một cái tên của môt người xa lạ như vậy, bất luận kẻ nào đều sẽ hoài nghi đi.

    Lý Thiệu Thần ha ha cười, không hề áy náy đem trách nhiệm giao cho mặt trẻ con: “Vừa mới Bách Đặc Biệt Lai Mỗ nói cho tôi biết, hắc hắc, Corrine là cậu, đúng không?”

    Corrine trong mắt hoài nghi càng sâu, bất quá lần này y không nói gì, mà là mặt lạnh đi ra khỏi lều trại, không biết đi làm cái gì. Lý Thiệu Thần lau quệt một phen mồ hôi lạnh, bỗng nhiên cảm thấy nhân sinh thật sự là quá gian nan. Mỗi ngày đối với mặt như vậy, tương lai ngày hẳn là sẽ thập phần “Phấn khích”.

    Lý Thiệu Thần thập phần không xác định nghĩ.

    Chương 37

    “Được rồi, hôm nay tới đây thôi, giải tán.”

    Clarence ra lệnh một tiếng, nhất thời một đống tân binh trên giáo trường tê liệt ngã xuống mặt đất, cả người nhuyễn đến như không có xương, ngồi trên đất từng ngụm từng ngụm thở dốc, sắc mặt ửng hồng, mồ hôi đầm đìa, đến một chút khí lực oán giận cũng không có. Cái danh huấn luyện viên thiết huyết cũng không phải nói không, bất quá đây mới là ngày đầu tiên, bọn lính đã bị gã gây sức ép đến không thành còn hình dạng, có thể tưởng tượng đến cuộc sống sau này.

    Lý Thiệu Thần cũng không tốt hơn chỗ nào, hai tay chống đỡ mặt đất, mồ hôi theo cằm chảy xuống đất, khi nói chuyện đều là thở hổn hển, cậu cuối cùng cũng hiểu được tươi cười thần bí khó lường của Bách Đặc Biệt Lai Mỗ là vì sao, hàng kia quả thật là vui sướng khi người gặp họa. Tuy thân thể mỏi mệt bất kham, nhưng đáy lòng của Lý Thiệu Thần lại vô cùng vui sướng, cái loại xúc động ra sức giao tranh đến rơi mồ hôi lại lần nữa trở lại thân thể cậu, chứng minh cậu vẫn còn sống. Trên mặt cậu treo tươi cười sáng lạn, chói mắt giống như ánh mặt trời, bất tri bất giác nhóm binh lính chung quanh cũng như bị lây nhiễm, cậu chính là loại người có lực lượng có thể tùy thời tùy chỗ ủng hộ nhân tâm.

    Lý Thiệu Thần quay đầu lại hô to một tiếng: “Có ai muốn đi đến sông tắm rửa không?”

    “Ta!” “Ta cũng đi!” “Tính thêm ta!”

    Tất cả binh lính đang xụi lơ tựa hồ lập tức đều khôi phục khí lực, cao giọng phụ họa đề nghị của Lý Thiệu Thần, một ngày mùa hạ nóng bức mỏi mệt mà vào sông vui chơi thoả thích chắc chắn là một việc vô cùng thoải mái, cơ hồ là chạy trốn, bọn lính chen chúc tới bờ sông nhỏ doanh địa ngoại. Một bên chạy một bên thoát, sau đó thân thể xích lỏa mà nhảy vào trong nước sông làm bọt nước văng tung toé, chế phục mới phát nằm thư thớt trên đất phân không rõ của ai, nằm cùng chỗ giống như đống rác.

    Đều là tiểu tử choai choai, đúng là đang tuổi tinh lực dư thừa, long tinh hổ mãnh, cả ngày rèn luyện bất quá trong một khắc cũng có thể khôi phục. Giữa sông nhỏ thực nhanh truyền đến âm thanh bọn lính hồ nháo, tiếng nước cùng tiếng cười vui vẻ đan chéo một chỗ, một cảnh tượng này làm tinh thần người ta phấn chấn vui sướng.

    “Đi, cùng nhau!” Lý Thiệu Thần thình lình nhào vào trên người Corrine, miệng lộ ra thấy cả lợi, ánh mắt lòe lòe lượng lượng, tinh thần đầy sức sống hết sức chói mắt. Thân mình Corrine cứng đờ, đang chuẩn bị cự tuyệt, chợt nghe đến trong sông truyền đến thanh âm kêu gọi Lý Thiệu Thần.

    “Nha, Tiểu Chước Nhi, nhanh lên, cọ xát cọ cái nương môn.”

    “Ngươi mới nương môn, cả nhà ngươi mới là nương môn!” Lý Thiệu Thần quay đầu cười mắng, không quan tâm đến Corrine cự tuyệt, tha tha kéo kéo y chạy lại sông nhỏ. Thuần thục, Lý Thiệu Thần cởi hết chỉ còn quần cộc trắng bóng, một cái nhảy xuống nước lặn vào trong sông làm bọt nước văng tung toé, kết quả tất cả người bên cạnh đều chịu.

    “Thấu, tiểu tử là ngươi tự tìm!” Bị bọt nước văng trúng đầy mặt, một nam nhân bỗng xuất chưởng, một đại bát nước chạy về phía Lý Thiệu Thần vừa mới trồi lên mặt nước. Không hề phòng bị, Lý Thiệu Thần hoàn toàn trúng chiêu nhưng cậu cũng không phải dễ chọc, lập tức xuất chiêu phản kích, kết quả ngộ thương người qua đường, trong lúc nhất thời dưới sông loạn cào cào, quả thực so với đàn vịt đùa nước còn muốn náo nhiệt hơn. Đều nói một nữ nhân tranh cãi so với năm trăm con vịt còn ầm ĩ hơn, vậy mấy nam nhân trong nước này phải làm sao đây.

    Lý Thiệu Thần thừa dịp loạn lặng lẽ rời đi chiến đoàn, chậm rì rì bơi tới bờ, ngẩng đầu tò mò hỏi Corrine đang ngồi trên bờ: “Sao không xuống nước?”

    Corrine lắc đầu, tuy trên người mồ hôi đầm đìa nhưng y vẫn mặc nghiêm nghiêm thực thực như trước, một chút ý tứ xuống nước đều không có.

    “Ta không biết bơi.”

    Này rõ ràng là Corrine tìm cớ, kỳ thật nước sông cũng không sâu, biết bơi hay không căn bản không quan hệ, bất quá nếu đối phương không muốn xuống nước, Lý Thiệu Thần cũng không miễn cưỡng. Cậu lại lặn xuống nước, thân hình linh hoạt giống một người cá, trên mặt nước nhẹ nhàng đánh ra vài cái gợn sóng. Mặt nước yên tĩnh một đoạn thời gian thật dài, Corrine cho rằng Lý Thiệu Thần đã chạy mất, nào biết trên mặt nước đột nhiên chui ra một cái đầu, tóc màu trắng nổi trên mặt nước, xoã tung ở phía sau cậu, giống như một đóa hoa sen nở rộ. Bọt nước trong suốt theo mặt nghiêng xinh đẹp của Lý Thiệu Thần trượt xuống, uốn lượn rơi vào mặt nước. Lý Thiệu Thần cười đến sáng lạn, vươn tay đưa cho Corrine một khối đá cuội xinh đẹp.

    “Nột, cho cậu.”
    Đá cuội màu trắng ngà an tĩnh nằm trong tay Lý Thiệu Thần, bọt nước theo khe hở chảy xuống, thưa thớt nhỏ trên mặt nước, tựa như trân châu mượt mà rơi rụng. Mà Corrine nhìn chằm chằm đá cuội trong tay Lý Thiệu Thần, thần sắc đề phòng, vô sự xum xoe, phi gian tức đạo.

    “Không cần!” Môi mỏng manh lãnh ngạnh phun ra hai chữ, Corrine xoay người chuẩn bị rời đi. Lý Thiệu Thần gặp người không mắc mưu, vội vàng bước lên trước một bước, vươn tay dùng sức kéo lại, đem Corrine dụ dỗ vào tròng!

    “Cậu xuống đây đi, ha ha!”

    Nào biết Lý Thiệu Thần nóng vội, dùng sức thật mạnh, cả người Corrine đều ngã lên trên người mình, cậu theo bản năng nắm chặt đồ vật bên người, kết quả hai người ôm chặt đồng thời ngã vào trong nước. Lý Thiệu Thần uống mấy ngụm nước sông, chống đỡ đến cơm chiều cũng có thể luôn.

    Trên mặt sông hoàn toàn yên tĩnh, chờ sau khi nhìn thấy bộ dáng chật vật của Corrine cùng Lý Thiệu Thần, lại đồng thời bộc phát cười to. Lý Thiệu Thần mặt hồng hồng, ném qua một cái đại bát nước che dấu xấu hổ của mình. Hại người không thành lại hại luôn mình, thật mất mặt.

    Chờ đến khi Lý Thiệu Thần ý thức được cậu vẫn còn thân mật ôm Corrine, mắt đao của đối phương cơ hồ muốn đem mình xoẹt xoẹt thành thằng ngốc, liền ngượng ngùng buông tay mình ra, Lý Thiệu Thần sờ sờ mũi, cảm giác có chút đáng tiếc. Corrine nhìn qua tinh tế gầy yếu, không nghĩ tới cơ ngực cư nhiên phát đạt như vậy.

    Corrine dùng ánh mắt khủng bố trừng Lý Thiệu Thần, chật vật vì rơi xuống nước cũng không chút nào ảnh hưởng khí thế của y, Lý Thiệu Thần lui lui đầu, Corrine khẳng định sinh khí.

    Vốn tưởng rằng đối phương sẽ hành hung hoặc là phẫn nộ gào thét, không nghĩ tới y thế nhưng không một lời bơi vào bờ sông, thời điểm xoay người động thủ nâng cánh tay, một cỗ dòng nước hướng về phía Lý Thiệu Thần. Quân gia đầu tiên là sửng sốt, sau đó trên mặt lộ ra tươi cười thật lớn. Corrine này cũng không cao lãnh như trong tưởng tượng a.

    “Nha, ta còn tưởng là ai, đây không phải là đám bình dân bộ binh doanh kia sao, không giáo dưỡng chính là không giáo dưỡng, rõ như ban ngày mà trần truồng lỏa thể, cùng súc sinh trong rừng rậm không khai hóa có khác biệt gì nhau đâu, chậc chậc.”

    Một thanh âm đột ngột vang lên trong đám hoan thanh tiếu ngữ, ngữ điệu trào phúng làm các nam nhân chơi đùa giữa sông ngừng tay, nhìn phía chủ nhân của thanh âm. Đó là một nam nhân có khuôn mặt thanh tú, tóc màu nâu, môi hồng răng trắng, quần áo hoa hoa lệ lệ, vẻ mặt kiêu căng, trên mặt treo ý tứ hàm xúc trào phúng dày đặc, trong tay gã cầm một cây đũa phép màu xám, đang dùng một loại ánh mắt nhìn kẻ đáng thương nhìn chằm chằm nhóm binh lính trong nước. Nhóm binh lính xích lỏa hai mặt nhìn nhau, không biết người trước mắt lại phát bệnh thần kinh gì, vô duyên vô cớ đến đây kéo cừu hận.

    Trên vai của gã có mang một cái huân chương quân doanh, Lý Thiệu Thần cũng không thấy rõ ràng, chỉ từ trang phục của đối phương đoán được gã là một ma pháp sư quý tộc. Lựa chọn người nam nhân này, Lý Thiệu Thần nhận được tin tức về đối phương.

    Cornell Rieste, cấp 90.

    Bên người Cornell đi theo ba người hầu, Pitt, Khang Ân, Bruno, tả hữu bộ dáng đều là cấp 80, vây quanh đem Cornell đặt ở trung tâm.

    Lý Thiệu Thần nhíu mày, hiển nhiên biết nam nhân ở trước mắt không là đèn hết dầu. Phải biết, bộ binh bên cạnh cậu, trừ mình cùng Corrine ra, những người khác tất cả đều là bộ dáng cấp bảy mươi mấy, cũng khó trách đối phương không để trong mắt.

    Trong quân doanh chuyện bình dân cùng quý tộc đấu tranh cũng không phải một ngày hai ngày, quý tộc có được ma pháp, nhưng là số ít, bình dân tuy rằng chỉ có thể sử dụng vũ lực vật lộn, nhưng thắng ở chỗ nhiều người lực lượng lớn, hai phe phái miễn cưỡng cũng có thể xem là thực lực cân đối. Trong quân đội đều là sinh vật giống đực có tính xâm lược rất mạnh, tranh đấu là việc không thể tránh được, chỉ cần không nháo dẫn đến tai nạn chết người, cấp trên sẽ không nhiều lời can thiệp. Phát tiết thích hợp mới có lợi cho thân tâm khỏe mạnh, mọi việc đều nghẹn sớm muộn gì cũng dưỡng thành biến thái.

    Trong doanh bộ binh có người căm giận bất bình, đối với những lời của Cornell vô cùng căm tức, lập tức liền chỉ vào mũi Cornell mắng: “Thảo, Cornell, có thể nói tiếng người hay không!” Dứt lời, liền muốn lên bờ chuẩn bị cùng gã làm một trận, kết quả bị người bên cạnh ngăn lại.

    “Đối với người đương nhiên nói tiếng người, đối với thứ không phải người… Ha hả.”

    Cuộc đời Lý Thiệu Thần ghét nhất người khác nói với cậu hai chữ “Ha hả” không rõ ý tứ hàm xúc, cậu giận dữ đến bật cười: “Có vài loại súc sinh cho dù mặc quần áo cũng không giống người, cậu còn có thể trông cậy vào miệng gã nói ra tiếng người sao? A Minh, cậu muốn cùng một súc sinh nói cái gì nha.”

    Lý Thiệu Thần nghiêng đầu, cười như không cười nhìn chằm chằm tổ bốn người quý tộc trên bờ, biểu tình như vậy vào trong mắt bọn họ chính là đang vô cùng trào phúng.

    “Xú tiểu tử, ngươi nói cái gì! Có biết lão đại ta là ai không?” Người hầu tên Pitt bên người Cornell mở miệng ra mặt vì lão Đại, kết quả bị Lý Thiệu Thần không nhẹ không nặng cho thêm một cú.

    “Nói thực ra, tôi thật không biết lão đại của chú. Hơn nữa, tôi nói là tiếng người, chú nghe không hiểu, tôi đây cũng không có biện pháp.” Lý Thiệu Thần nhún nhún vai, biểu tình vô tội.

    Lý Thiệu Thần nói làm người bên cạnh cười ha ha, Corrine trên mặt luôn luôn không có gì biểu tình cũng lộ ra một chút ý cười, tuy rằng thực nhanh đã bị y dấu đi.

    Cornell sắc mặt một hồi xanh một hồi trắng, đều nhanh bắt được tốc độ biến sắc mặt của Xuyên kịch, xem thực phấn khích, gã cắn răng oán hận đánh thật mạnh lên đầu Pitt, sau đó bỏ lại một câu rồi vội vàng rời đi!

    “Các ngươi chờ cho ta!”

    Lý Thiệu Thần vô lực phun tào, cũng không biết nhóm nhân vật phản diện đó nghĩ như thế nào, sao mà ai cũng thích những lời kịch vô nghĩa lại não tàn này a, không biết là người nói những lời này đều là pháo hôi sẽ bị rụng rụng sao. Boss phía sau màn sẽ nói qua những lời này sao? Quả nhiên, người không đầu óc đều đã định trước mệnh pháo hôi.

    “A Minh, ngươi nhận thức xà tinh bệnh (*) này?”

    (*) Xà tinh bệnh = bệnh thần kinh

    Trong đám người có người tò mò lai lịch đối phương, A Minh gật đầu, tỏ vẻ mình biết về người này.

    “Cornell Rieste, ma pháp sư sơ cấp, họ hàng xa của Thủ tướng đại nhân, phụ thân là một tiểu quý tộc, bên ngoài tình nhân vô số, mẫu thân cũng là quý tộc, không ngừng cùng quản gia từng có một chân hai chân, hừ, gia phong bất chính, có thể dưỡng ra cái thứ tốt gì!”

    “Nha, A Minh, nhìn không ra a, miệng ngươi thậm chí có tiềm chất bà tám, còn có gì tin tức tốt gì, nói ra cho gia cao hứng cao hứng…”

    “Ngươi mới là miệng bà tám, ta thảo chết ngươi nha …”

    Đám người lại khôi phục không khí huyên náo, Lý Thiệu Thần lại nhìn phương hướng bốn người rời đi, cảm thấy đối phương khẳng định sẽ còn tìm đến. Người não tàn, luôn sẽ nghĩ tất cả biện pháp tìm đến chết, ai cũng không ngăn được.

    Chương 38

    Cho dù ở trong nước có thể cọ rửa mỏi mệt của cả ngày, cơm chiều qua đi quân doanh trở nên lạnh lùng như cũ, bọn họ muốn sớm lên giường nghỉ ngơi, tích tụ lực lượng đến ứng đối cường độ huấn luyện của ngày hôm sau. Thời điểm một ngọn đèn cuối cùng trong doanh trướng bị dập tắt, toàn bộ doanh địa im ắng, ngẫu nhiên có côn trùng nhỏ kêu vang, chờ khi trăng lên, nhóm thú nhân tựa hồ cũng đã tiến vào mộng đẹp.

    Ánh trăng trong suốt, đêm tĩnh như nước.

    Corrine thân áo lót màu trắng, quy củ nằm ở trên giường, phía dưới gối đầu hơi hơi nâng cao, mơ hồ có thể thấy bóng ma màu đen, như là đang giấu vật gì. Lý Thiệu Thần tùy tiện mở ra tứ chi, chỉ mặc một cái khố góc bẹt bó sát người, chỉ dùng góc chăn che khuất bộ vị mấu chốt giữa hai chân, chóp mũi rầm rì thở nhẹ như tiểu trư, vẻ mặt ngốc ngốc.

    Ngực cậu hơi hơi phập phồng, hai tiểu đậu đỏ theo động tác của cậu lên lên xuống xuống, trong mông lung mang theo cực hạn dụ hoặc. Không biết khi nào nam nhân lặng yên xuất hiện ngồi ở giường mép của cậu, đầu ngón tay oánh bạch điểm ở ấn đường của cậu, mở ra một gợn sóng vòng vàng óng ánh, nhộn nhạo.

    Từ ngón tay đến ấn đường, một cỗ năng lượng thản nhiên lưu động qua lại, Phượng Hoàng cốt bị đặt ở dưới gối đầu phát ra một tầng quang mang kim sắc, mơ hồ có thể nhìn thấy đường cong hồng sắc trong cơ thể nó lưu động, một chút một chút, một chút lại một chút.

    Kim quang nhộn nhạo không sai biệt lắm lưu chuyển trong một khắc, thân thể cao lớn của nam nhân tựa hồ không còn hư vô mờ ảo như trước, mơ hồ có thể nhìn thấy bóng dáng của hắn chiếu trên đất. Làm xong, nam nhân giống như trở nên thập phần suy yếu, hắn chậm rãi cong người, ở trên môi Lý Thiệu Thần nhẹ nhàng ấn một nụ hôn, trăn trở lưu luyến. Mà hắn tựa hồ cảm thấy vẫn chưa đủ, đầu ngón tay oánh bạch của nam nhân hạ xuống lồng ngực quang lỏa, dừng ở khối tiểu đậu đỏ vuốt ve vê lộng, thẳng đến khi tiểu đậu đỏ ở trong tay từ từ đứng thẳng mới vừa lòng bỏ qua. Bàn tay lưu luyến ở trước ngực một lúc rồi chậm rãi chạy xuống phía dưới, đang chuẩn bị dùng động tác mềm nhẹ xốc lên góc chăn vướng bận, một trận gió đêm lặng yên thổi tới, hư ảnh theo gió phiêu tán, trong gió hóa thành tia không khí, hết thảy vừa rồi giống như một hồi mộng xuân không dấu vết. Lý Thiệu Thần táp chậc lưỡi, không hề sở giác xoay mình tiếp tục ngủ ngon, cái này chăn rốt cuộc che không được nữa, lộ ra quần lót bó sát người bao lấy cái mông rất tròn rất rắn chắc. Nên nói là cái cảnh này làm người xem vô hạn phun máu mũi.

    Mấy ngày kế tiếp đều tập trung vào thao luyện của Clarence thiết huyết vô tình, chạy phụ trọng, tiến lên cực hạn, nhảy ếch, quân thể quyền… Cả ngày đều mệt, Lý Thiệu Thần trở lại lều trại ngã đầu xuống liền ngủ, đến khí lực cởi quần áo cũng không có, nhưng sáng sớm hôm sau khi cậu tỉnh lại, bản thân cư nhiên cởi sạch đến bóng loáng, chế phục lại chỉnh chỉnh tề tề đặt ở đầu giường, Corrine đối diện cũng không thấy bóng người. Lý Thiệu Thần đương nhiên cho rằng đối phương chiếu cố cậu, cảm thấy thập phần cảm kích. Về phần trước ngực cậu khác thường, Lý Thiệu Thần căn bản không quan tâm lắm, chỉ cho là đêm hè muỗi rất nhiều, bị cắn trúng một hai cái cũng không có gì trở ngại, hoàn toàn không biết mình đã bị ăn đậu hũ vô số lần.

    Trong phủ thành chủ, Lambert đã phá tan phong ấn ngồi ở thư phòng, tế mâu trường mi, động tác tao nhã thưởng thức hương trà trong tay, bên cạnh hắn là vợ chồng thành chủ Cesar, trên mặt đều lộ ra thần sắc do dự.

    “Lambert, ngươi thật sự không lo lắng một chút nào? Chuyện này không lớn không nhỏ… Vạn nhất xuất hiện sai lầm gì, có thể…” Cesar Cavill trên mặt mang biểu tình không đồng ý, chính là Lambert tâm quyết đã định, nói đến một nửa hắn lại đánh gãy.

    “Ta có chừng mực, ngươi đi an bài là được, còn lại, ta tự mình xử lý.” Lambert ngôn ngữ thản nhiên, trong giọng nói chứa sự kiên quyết chân thật đáng tin, làm Cesar không tự giác thần phục, tự bản thân giúp Lambert an bài thân phận.

    Trong phòng Hathaway hàm tiếu để chén trà trong tay xuống, trong miệng cười có thấy rõ hết thảy lực lượng. Nàng không nhanh không chậm dùng thanh âm ôn nhu hỏi: “Ngươi cứ như vậy tiến nhập quân đội, chỉ sợ không chỉ đơn giản là che dấu hành tung đi? Lấy bản lĩnh của ngươi, muốn tránh né Vincent đuổi bắt vô cùng dễ dàng, đáng giá đến trong quân đội của Cesar chịu tội sao?”

    “Như thế nào, nhìn hắn sốt ruột ngươi liền đau lòng? Không nghĩ tới kinh tài tuyệt diễm đệ nhất ma pháp sư quang minh cũng có một ngày nhi nữ tình trường như vậy.”

    “Ta sao có thể sánh bằng bệ hạ ngài tiêu sái, vô ưu vô lự đến trong quân doanh tìm việc vui như vậy.” Thông tuệ như Hathaway đại khái đoán ra ý đồ Lambert tiến vào quân đội, sợ là có người hấp dẫn hắn đi. Người có thể làm cho Lambert ưu ái, không biết nên là người độc nhất vô nhị như thế nào a? Trước mắt Hathaway thoảng qua một nam nhân tóc bạc, khóe miệng không tự giác cong lên hai cái, hơi hơi lộ ra tươi cười mê người.
    Có ý tứ.

    Ngày hôm sau, thời điểm Lý Thiệu Thần sáng sớm đứng lên huấn luyện, khó được dịp chế phục trên người không bị cởi, mà Corrine đối diện đã không thấy đâu. Chế phục mặc ở trên người bị đè có vài nếp nhăn, cũng may kiểu tóc là xuất phẩm của hệ thống Kiếm Tam, chất lượng tuyệt bích có cam đoan, mặc kệ gây sức ép như thế nào thì một giờ sau cũng trở thành bộ dáng lúc đầu.

    Thời điểm đứng xếp hàng, Lý Thiệu Thần chợt phát hiện người bên cạnh không phải là A Minh khờ đầu khờ não, mà là một nam nhân xa lạ, bụi phát bụi mâu, khuôn mặt lạnh lùng, mặt mày mang theo quang mang sắc bén, mũi cao, môi đơn bạc hơi hơi mân lại, vốn là một khuôn mặt thường thường không có gì lạ lại cố tình toàn thân hắn phát ra khí thế làm cho khuôn mặt hắn trở nên dị thường chói mắt, làm cho người ta cảm thấy loá mắt. Lý Thiệu Thần dám đánh cuộc, trong đội ngũ có ít nhất một nửa người đang trộm đánh giá dáng người của người nam nhân này. Về phần Lý Thiệu Thần, cậu thậm chí muốn vươn tay vuốt ve cơ ngực nam nhân ở phía dưới chế phục buộc chặt, xúc cảm kia, nhất định rất tuyệt!

    Lý Thiệu Thần thiếu chút nữa chảy nước miếng, thẳng đến khi Clarence mắt lạnh đảo qua, động tĩnh tất tất tác tác trong đội ngũ lập tức biến mất, một đám đứng đến thẳng tắp, nhìn không chớp mắt, sợ huấn luyện viên thiết huyết này đem mình kéo ra ngoài thao luyện!

    Clarence không vừa lòng nheo nheo mắt lại, thước dạy học trong tay vung lên, vang lên một tiếng thanh thúy.

    “Thái Đức Á Lịch Sơn Đại, bước ra khỏi hàng!”

    Lý Thiệu Thần dùng dư quang liếc đến nam nhân bên cạnh, bụi mâu bụi phát hướng phía trước kẻ cơ bắp đi lên một bước, thẳng thắn mà nhìn sở hữu sĩ binh.

    “Về phía sau chuyển!”

    Thái Đức lưu loát xoay người, đối mặt đại gia, trên mặt không chút biểu tình, nhìn không thấy một chút khẩn trương hay là sợ hãi. Clarence hết sức hài lòng gật gật đầu, hướng đại gia giới thiệu người này binh lính mới tới.

    “Từ hôm nay trở đi, Thái Đức Á Lịch Sơn Đại chính là chiến hữu mới của các ngươi, nếu ta biết có ai khi dễ người mới, hừ hừ!” Thước dạy học vung lên, tất cả mọi người nhịn không được đánh cái rùng mình. Nếu Clarence muốn ngoan (*) , quả thực có thể chết người a.

    (*) Ngoan = ngoan lệ

    “Có cái gì bất mãn liền đem hỏa khí tát vào trên người đám ma pháp sư quý tộc ra vẻ đạo mạo, ta quyết không cho phép các ngươi ở bên trong doanh bộ binh đánh nhau, nghe rõ không!”

    “Nghe rõ!” Nhóm binh lính trong doanh bộ binh cũng biết, thời gian này trả lời nhất định phải vang dội, nói cách khác, nếu không như thế cứ chờ phán quyết chạy một trăm vòng chung quanh sàn vật đi.

    “Hừ, hữu khí vô lực!” Ngoài miệng tuy rằng không hài lòng, nhưng Clarence cũng không có phạt bọn họ, mà cho Thái Đức về đơn vị.

    Thân thể cường tráng của Thái Đức đi qua bên người Lý Thiệu Thần, bả vai dày rộng cùng mình chạm vào nhau, nhiệt độ ấm áp của cơ thể làm Lý Thiệu Thần tâm viên ý mã, người này cho cậu một loại cảm giác quen thuộc, mà loại cảm giác này giống như là một phen tà hỏa, làm đáy lòng Lý Thiệu Thần rung động.

    Cảm giác thật kỳ quái.

    Lý Thiệu Thần cảm thấy có một tầm mắt lửa nóng ở sau lưng nhìn mình chằm chằm, chờ cậu quay đầu lại thì cái gì cũng không thấy, thêm mấy lần, Lý Thiệu Thần cảm thấy càng ngày càng kỳ quái, toàn bộ huấn luyện buổi sáng, Lý Thiệu Thần đều vượt qua trong loại cảm giác cả người không được tự nhiên này, cũng may không bị Clarence phát hiện, nếu không hình phạt không phải là thứ mà cậu chịu được.

    Thái Đức mới tới tựa hồ đối với Lý Thiệu Thần rất có hảo cảm, thời điểm cơm trưa thật sự đi ở bên cạnh cậu cùng A Minh ăn cơm, lúc ăn cơm đối diện Lý Thiệu Thần, tuy rằng đối phương không nói gì, nhưng cậu có thể cảm giác được tâm tình sung sướng của nam nhân trước mặt. Nam nhân thường thường ngẩng đầu nhìn cậu, chờ đến khi Lý Thiệu Thần cảm thấy, hắn lại làm bộ như cái gì đều không có phát sinh cúi đầu làm bộ dáng đang ăn, Lý Thiệu Thần cũng không phải thằng ngốc, cậu xem như biết chủ nhân tầm mắt lửa nóng kia là ai, đang chuẩn bị phát tác, không nghĩ tới có chuyện xảy ra ở nhà ăn hấp dẫn lực chú ý mọi người.

    A Minh cả người toàn đồ ăn đứng ở trong đám người, sắc mặt đỏ bừng, phẫn nộ trừng mắt nhìn bốn người áo mũ chỉnh tề trước mặt, Corrine đứng ở bên cạnh y, tay trái nắm chặt thành quyền, tay phải lôi kéo cánh tay A Minh, ngăn cản y làm việc xúc động.

    Không nói cũng biết, tổ bốn người áo mũ chỉnh tề khẳng định là Cornell Rieste cùng ba người hầu của gã, vẻ mặt đắc ý, Cornell cong chân lên đá ra, trên mặt đất văng đầy thức ăn. Lý Thiệu Thần vừa thấy biết ngay chuyện gì xảy ra.

    Trong quân đội bên binh doanh là bất đồng nên cơ bản là không cùng ăn cơm, tuy rằng cùng một quán cơm, nhưng thân là quý tộc ma pháp sư cơ hồ chưa bao giờ đến quán cơm dùng cơm, cho dù ngẫu nhiên đến một hai lần, cũng đều giữ khoảng cách xa xa với doanh bộ binh bình dân tụ tập. Cornell không ngại cực khổ xa thật xa đi vào bên này, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết gã là đến kiếm chuyện.

    “Ngươi có ý gì!” A Minh nắm chặt nắm tay, cực lực nhịn xuống xúc động tiến lên cho Cornell một quyền. Nào biết người sau vẻ mặt chán ghét lấy ra khăn tay, chậm rì rì lau khô nước canh trên tay, miệng nói nói ra lời thiếu đánh.”Không có ý gì, không cẩn thận trượt tay!”

    “Ngươi!” Này rõ ràng chính là j□j lỏa khiêu khích, A Minh nguyên hình là Thương Ngưu căn bản là áp không được lửa giận của mình, nếu không phải bên người có Corrine ngăn lại, y đã sớm xông lên đi. Cứ cho là một mình y đấu không lại ma pháp sư thì thế nào. Người tranh một hơi, phật tranh một nén nhang, y tuyệt không có thể vứt bỏ cái thể diện này!

    A Minh tránh ra gông cùm xiềng xiếc của Corrine, đang chuẩn bị xông lên cùng Cornell liều mạng, lại bị hai người từ phía sau xông tới ngăn lại.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lambert biến thân thành đại thúc đáng khinh, ai hắc hắc, đại gia đêm bình an khoái hoạt, sau đó lập tức chính là lễ Giáng Sinh khoái hoạt, mị ha ha

    Chương 39

    Ngăn lại A Minh chính là Lý Thiệu Thần cùng Thái Đức mới tới hôm nay. Hai người một trái một phải, đem A Minh hộ sau người, Lý Thiệu Thần không nghĩ tới Thái Đức cư nhiên sẽ vì Minh xuất đầu, hơi kinh ngạc quay đầu liếc hắn một cái, được đối phương đáp trả một cái mỉm cười thân thiện.

    Quân doanh kỳ thật là địa phương dễ dàng sinh ra dự cảm vinh nhục của tập thể nhất, mỗi một binh lính doanh đội mỗi ngày cùng ăn ngủ cùng huấn luyện, tình cảm tự nhiên sẽ sâu, chẳng sợ có mâu thuẫn bên trong, nếu có người ngoài đến khiêu khích, đại gia tự nhiên sẽ vì vậy mà vứt bỏ mâu thuẫn bên trong, biến thành nhất trí đối ngoại, về phần sau đó thì tính sau.

    Quý tộc ma pháp sư cùng bình dân không ưa nhau cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, có người đến trước cửa nhà mình tìm tra, không phản kích trở về thì không xứng là nam nhân, doanh bộ binh vốn là một doanh đội thập phần đoàn kết, dưới loại tình huống này càng trở nên đoàn kết nhất trí, đầu mâu tất cả đều chỉ hướng tổ bốn người ma pháp sư khiêu khích.

    Corrine bình thường vô thanh vô tức, thời gian này ngược lại dị thường tích cực, y giống như đối ma pháp sư có thành kiến rất sâu, nguyên bản tay đang nắm chặt hơi hơi mở ra, thời khắc chuẩn bị từ không gian vật phẩm lấy ra vũ khí.

    “Giải thích!” Corrine trong thanh âm áp lực phẫn nộ, cả người y tản mát ra khí thế làm người cảm giác không rét mà run. Cornell không khỏi lui ra phía sau một bước, lập tức đối với hành vi khiếp đảm của mình cảm thấy ảo não, trên mặt một trận xanh một trận trắng.

    “Đi a, muốn ta giải thích có thể, ngươi có thể đánh thắng ta, ta liền giải thích!” Cornell trên mặt treo tươi cười đắc ý dào dạt, nhìn qua vô cùng chói mắt.

    Ai cũng biết ma pháp sư cùng binh lính phổ thông khác nhau, hai người căn bản không ở cùng một cấp bậc. Làm nguyên tố câu thông ở thế giới thú nhân, ma pháp sư may mắn gặp được ưu thế, bọn họ huyết thống quý hiếm, lực lượng cường đại, là con cưng mà thần thú chiếu cố, bọn họ chỉ cần thoáng động động tay, đủ để thi triển ma pháp người thường cả đời đều không thể với tới.

    Đơn đả độc đấu muốn chiến thắng một ma pháp sư, căn bản là chuyện không thể nào, ma pháp sư lực lượng quá mức cường đại, đối bọn họ mà nói một cái ma pháp sơ cấp đơn giản, cơ hồ có thể cướp lấy tánh mạng của ba bốn thú nhân phổ thông, đó cũng là nguyên nhân căn bản vì sao địa vị ma pháp sư tôn quý.

    Lực lượng cao nhất ở thế giới thú nhân, loại quy tắc không công bình này là lực lượng tuyệt đối phải thần phục, cũng chỉ có thần phục, mới sẽ không gặp hoạ dẫn đến tử vong. Dần dà, loại quy tắc này liền diễn biến thành thủ đoạn vì thế giới thú nhân duy trì cân bằng, thẳng đến hôm nay.

    “Hảo! Chú tốt nhất nói chuyện nhớ giữ lời!”

    Trường thương loé sáng, Lý Thiệu Thần ngạo nghễ mà đứng, một đầu tóc bạc, ngọc diện hàn thương, chế phục thoả đáng mặc trên người cậu, càng hiển dáng người cao ngất, hào khí nghìn trượng. Tư thế của cậu ở trong mắt người khác đến mười phần là cố làm ra vẻ huyền bí.

    Không có biện pháp, cùng người ở thế giới thú nhân so sánh, dáng người Lý Thiệu Thần có vẻ quá mức gầy yếu, cho dù là Corrine thân hình có vẻ nhỏ xinh, dáng người so với cậu khỏe mạnh hơn rất nhiều, lại càng không muốn nói trước mặt những đứa con cháu quý tộc quá thừa dinh dưỡng kia.

    Nhìn thấy Lý Thiệu Thần từ trong không gian vật phẩm móc ra trường thương, Cornell cười nhạo một tiếng, mắt lộ ra vẻ xem thường. Ba người hầu bên cạnh gã sớm đã cười ha ha, giống như nhìn thấy thứ rất buồn cười.

    “Ha ha ha, cậu ta sẽ không cho rằng dùng cái gậy kia có thể đánh thắng ma pháp sư đi, đây là chuyện buồn cười nhất mà hôm nay ta gặp, không được rồi, ta cười đến đau cả bụng.”

    “Đúng vậy, đúng vậy người này không là đồ đần đi? Bất quá cái gậy này bộ dạng cũng rất xinh đẹp, loè loẹt, có thể lấy làm củi để đốt, chậc chậc.”

    Người đối diện không ngừng cười nhạo Lý Thiệu Thần, người trong doanh bộ binh đối với Lý Thiệu Thần cũng không thể nào yên tâm, sợ cậu chịu thiệt. Corrine lấy ra một thanh chủy thủ lóe hàn quang, chuẩn bị cùng Cornell chiến một trận.

    Lý Thiệu Thần không thèm để ý chút nào đến việc đối phương cười nhạo mình, mà cậu lại tới gần Corrine nhẹ giọng đối y nói một câu: “Loại chuyện đánh nhau này, hãy để cho nam nhân chúng ta đến đi.”

    Thân thể Corrine cứng đờ, sắc mặt tái nhợt giương mắt chống lại đôi mắt tối đen của Lý Thiệu Thần, đối phương mỉm cười gật gật đầu, tỏ vẻ cậu đã biết giới tính thật của Corrine.

    Loại chuyện nữ phẫn nam trang này, kiếp trước Lý Thiệu Thần thấy rất nhiều, trong điện ảnh kịch truyền hình tam lưu toàn bộ đều là loại này, các đại biên kịch thật sự là lường gạt chỉ số thông minh của đại chúng a, thứ rõ ràng như vậy, người mù đều có thể nhìn ra được chứ! Thật không biết nhóm biên kịch là như thế nào xây dựng toàn bộ nhân vật trong kịch, quả thực có thể nói đại kỳ tích thế giới thứ chín!

    Lý Thiệu Thần nói xong, không lại nhìn phản ứng Corrine, cậu nâng lên trường thương, mũi thương điểm trúng mặt Cornell, lông mày khẽ nhướn, thản nhiên nói: “Chú tốt nhất nói được thì làm được!” Lời còn chưa dứt, Lý Thiệu Thần vung lên trường thương, thân thể thẳng hướng chạy về phía Cornell, thời điểm tất cả mọi người không kịp phản ứng, Cornell đã té trên mặt đất.

    Toàn trường yên tĩnh.

    Nhà ăn huyên náo nháy mắt an tĩnh đến cây kim rơi trên mặt đất đều có thể nghe được rành mạch, không người nào biết Lý Thiệu Thần như thế nào làm được, chờ bọn họ kịp phản ứng, Cornell ngã xuống đất, trường thương trong tay Lý Thiệu Thần đã để trên cổ của gã, cường bách gã ngẩng đầu nhìn lên Lý Thiệu Thần.

    Này, làm sao có thể?

    Tất cả mọi người cảm thấy không thể tin, trừ bỏ Thái Đức Á Lịch Sơn Đại, bản lĩnh của Lý Thiệu Thần bất quá mới lộ ra một góc, hắn tin tưởng đối phương sẽ cho hắn càng nhiều kinh hỉ.

    Bị người mạnh như vậy đánh, nội tâm Cornell phẫn nộ một trận, khuất nhục làm cho đầu óc Cornell nóng lên, cơ hồ ngay tại thời điểm đó, trong tay gã ngưng kết một hỏa cầu, mang theo khí tức nóng cháy, bay qua hai gò má của Lý Thiệu Thần. May là Lý Thiệu Thần trốn nhanh, nhưng tóc dài màu trắng vẫn bị đốt trọi không ít.

    “Thiết ——!” Trong nhà ăn bộc phát một trận hư thanh, hiển nhiên đối loại hành vi này của Cornell cảm thấy vô cùng trơ trẽn, thân là quý tộc, sau khi thua thế nhưng ra tay đánh lén, gã thật là có thể diện a. Xem ra, chín ba người hầu bên người gã, đều cảm thấy trên mặt không ánh sáng. Thua liền thua, đánh lén cái gì, quả thực mất hết thể diện của quý tộc. Nhưng cho dù là như thế, bọn họ cũng không dám nhiều lời, thế lực gia tộc của Cornell khổng lồ, mình còn muốn dựa vào gã cân nhắc, cho dù hành vi của gã trơ trẽn, bọn họ cũng phải khuôn mặt tươi cười đón chào, vội đem gã từ trên đất nâng dậy đến.

    Từ trên đất đứng lên sắc mặt Cornell xanh mét, vứt bỏ cánh tay của Bruno đang đỡ gã, sau đó từ trong không gian vật phẩm lấy ra một cây đũa phép màu xám.
    “Hại ta dọa người như vậy, chuẩn bị chịu chết đi!”

    Trên bản chọn nhân vật Cornell, Lý Thiệu Thần bĩu môi, trực tiếp dùng 【 Băng 】 đánh gãy.

    Kinh bộc mưa rơi, đất rung núi lở.

    Nếu dựa theo hình thức cơ tam, ma pháp sư hẳn là tồn tại cùng loại với nội công môn phái Ngũ Độc Thất Tú, nói thực ra, Thiên Sách cũng không e ngại bọn họ. Thật muốn đụng tới dã ngoại, nhìn năng lực của Cornell, phỏng chừng vẫn luôn ỷ vào thân phận ma pháp sư hoành hành ngang ngược, chưa bao giờ huấn luyện, căn bản không thể cùng ngoạn gia (*) sắc bén trong Kiếm Tam so sánh, đánh gã cũng chẳng khó khăn gì.

    (*) Ngoạn gia = người chơi

    Trên người Cornell truyền đến một cảm giác vô lực, chú ngữ còn đang ngâm xướng mạc danh kỳ diệu bị gián đoạn, Lý Thiệu Thần gần ngay trước mắt, không ma pháp sư nào sẽ lựa chọn cận chiến, thời điểm gã muốn cùng Lý Thiệu Thần kéo ra khoảng cách, phát giác hai chân của mình nặng ngàn cân, chỉ có thể gian nan lộ ra điểm chết.

    Đây là có chuyện gì? mặt Cornell lộ ra biểu hoảng sợ, hai mắt toàn là không thể tin.

    Chí cương chí nhu, xuyên vân phá không.

    Cái kỹ năng 【 Xuyên 】 này có hiệu quả giảm 65% tốc độ, năng lực hành động của ma pháp sư vốn là thập phần bạc nhược, hơn nữa còn thêm debuff này, trên cơ bản gã đến nửa bước cũng khó đi, không đợi gã triển khai bước thứ hai, trường thương trong người Lý Thiệu Thần họa xuất một đạo hình cung, đem Cornell vừa mới đứng lên một lần nữa đánh té trên mặt đất.

    Thương phong trục nguyệt long rời bến.

    Cái kỹ năng 【 Thương Nguyệt 】 này là thần kỹ xếp thứ nhất của Thiên Sách phủ, nhất là thời điểm kéo bè kéo lũ đánh nhau, hiệu quả trác tuyệt. Nó có thể đánh bại mục tiêu trước mặt, cũng đánh lui nhiều nhất năm mục tiêu trong vòng 6 thước. Có thể hữu hiệu khống chế số lượng địch nhân chung quanh mình, đến tự thân bảo hộ.

    【 Phá Phong 】【 Long Nha 】【 Xuyên Vân 】【 Long Ngâm 】【 Diệt 】, mỗi một bộ kỹ năng đều được phát ra, huyết điều của Cornell đã rớt xuống hơn phân nửa, nằm trên mặt đất hấp hối, ý tứ khí lực hoàn thủ đều không có. Người trong nhà ăn tất cả đều sợ ngây người, các bạn thân mến nhìn Lý Thiệu Thần tỏ vẻ áp lực lớn như núi! Ni mã, bất quá cỉ là một cái gậy kỳ quái, thế nhưng có thể đem một cái ma pháp sư áp chế không hoàn thủ được, này đặc biệt không khoa học!

    Lý Thiệu Thần bất quá là muốn giáo huấn Cornell kiêu ngạo cuồng vọng một chút, cũng không có tâm tư giết chết gã, thời điểm nhìn thấy huyết lượng của đối phương còn 50%, cậu thu kỹ năng, nếu đánh tiếp, đối phương cho dù bất tử, cũng sẽ bị tàn phế phân nửa.

    “Ngươi chờ đấy!”

    Bỏ lại câu pháo hôi thường nói, Pitt nâng Cornell đã lâm vào trạng thái nửa hôn mê vội vàng rời khỏi nhà ăn, giống như chó nhà có tang. Trong đám người phát ra một trận cười vang, kịch hay hạ màn không còn gì coi thì từ từ tản ra. Ngạc nhiên thì ngạc nhiên, nhưng sắp tới huấn luyện buổi chiều, bọn họ cũng không muốn bởi vì chuyện người khác mà làm cho mình bị huấn luyện viên trừng trị.

    “Ta thấu, Tiểu Chước Nhi, ngươi làm như thế nào vậy? Vừa mới thật sự là rất suất!” A Minh mắt đầy sùng bái nhìn Lý Thiệu Thần, không thể không nói một cái hán tử cao lớn thô kệch lộ ra loại vẻ mặt này xác thực làm người ta mao cốt tủng nhiên. Lý Thiệu Thần một bàn tay đem đầu y chụp qua một bên: “Nhanh đi gột rửa, đổi quần áo, khó nghe chết!”

    Lý Thiệu Thần tha A Minh rời đi, Corrine từ lúc nãy vẫn không nói gì, ánh mắt phức tạp, đi theo phía sau hai người, tại chỗ chỉ còn lại có thân ảnh của Thái Đức, nhìn bóng dáng Lý Thiệu Thần, thần sắc khó hiểu.

    Thái Đức đúng là Lambert sau khi thay đổi dung mạo cùng thân phận, lẫn vào quân đội dùng tên giả. Đoạn thời gian trước, hắn vẫn luôn từ trên người Lý Thiệu Thần hấp thu lực lượng, rốt cục hai ngày gần đây đột phá phong ấn, khôi phục hình người. Bất quá lực lượng của hắn hiện tại thập phần bạc nhược, yêu cầu tiếp tục tĩnh dưỡng một đoạn thời gian.

    Hắn không nghĩ tới mình ở trong phong ấn tỉnh lại ánh mắt đầu tiên liền nhìn thấy người mà mình mong nhớ ngày đêm, tuy đối phương biến thành đầu đầy tóc bạc, thú nhĩ thú vĩ tất cả đều biến mất không thấy, thoạt nhìn chỉ giống một thú nhân phổ thông chưa biến hình, có lẽ đây là nguyên nhân vì sao hắn tìm hơn một tháng đều không tìm được người đi. Hắn lúc trước đặc biệt cường điệu người muốn tìm là bán thú nhân, không nghĩ tới đã thay đổi.

    Nhìn thấy người mình tâm tâm niệm niệm, Lambert vui vô cùng, bất quá chuyện trọng yếu nhất vẫn là tích góp từng tí một thực lực, phá tan phong ấn. Tại bên trong Phượng Hoàng cốt, hắn cảm thấy được huyết mạch Phượng Hoàng trong cơ thể Lý Thiệu Thần có chút đặc biệt, lực lượng ẩn chứa tựa hồ càng thêm tinh thuần, giống như là thần thú vì vận mệnh chiếu cố, đúng là cổ lực lượng này, giúp tốc độ của Lambert phá tan phong ấn nhanh hơn, lúc này mới có chuyện tiến vào quân doanh. Hắn muốn làm rõ ràng nguyên nhân của cỗ lực lượng huyết mạch tinh thuần này, có lẽ có thể làm cho thực lực của hắn nâng cao thêm một bước, vậy ngày hắn đoạt lại ngôi vị hoàng đế đã sắp tới.

    Lambert dấu đi kim sắc đồng quang chợt lóe trong mắt rồi biến mất, hướng phía mấy người ly khai đuổi theo. A Minh cùng Lý Thiệu Thần thân thể dán gần như vậy, thực chướng mắt, người cũng đã cùng hắn ngủ qua, thế nhưng còn cùng nam nhân khác kề vai sát cánh, thật hư, hừ!

    Kéo A Minh Lý Thiệu Thần bỗng cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, cảm giác có người nhớ thương cậu, quay đầu lại, liền nhìn thấy Thái Đức chậm rì rì đi theo phía sau bọn họ, thật nhàn nhã. Lý Thiệu Thần nhận định mình đa nghi, hoàn toàn không biết nam nhân phía sau đang tính toán mấy việc nhỏ nhặt để ngày sau xem sẽ giáo huấn cậu như thế nào.

    Thời điểm đợi A Minh thay quần áo, Lý Thiệu Thần cùng Corrine ngồi trên tảng đá bên ngoài lều trại chờ y, Thái Đức bị huấn luyện viên Clarence gọi đi, có việc phân phó.

    Corrine một hồi ngẩng đầu một hồi cúi đầu, đối với Lý Thiệu Thần bộ dáng muốn nói lại thôi làm cậu thập phần không được tự nhiên. Tại thời điểm đối phương nhìn cậu lần thứ mười, Lý Thiệu Thần bất đắc dĩ lên tiếng: “Cậu muốn nói gì?”

    “Ngô, ngươi, ngươi làm sao mà biết được?” Thanh âm Corrine nhỏ như muỗi, nhìn quanh bốn phía xác định không có người mới mở miệng.

    “Tôi lại không có vấn đề về mắt, sao lại không nhìn ra cậu là muội tử!” Nói đến muội tử Lý Thiệu Thần đã cảm thấy bi thôi, mình thế nhưng còn không có bộ dạng khôi ngô bằng một muội tử, đến cấp bậc đều không có cao bằng, không cần rất ngược được chứ.

    ”Êm đẹp, một nữ nhi như cậu sao lại muốn che giấu tung tích đến quân đội?” Điểm này ngược lại làm Lý Thiệu Thần thập phần tò mò. Trong quân đội không phải cấm nữ tử tòng quân, tương phản, còn có chuyên môn thiết trí nữ binh doanh, Lý Thiệu Thần không nghĩ ra dụng ý của Corrine khi nữ phẫn nam trang tiến vào đến quân đội.

    “Ngạch, thời điểm báo danh nghĩ sai rồi…”

    “… Cậu giỏi.” Đối với cái lý do này, Lý Thiệu Thần sẽ không ngốc mà đi tin tưởng, nếu đối phương không muốn nói, nhất định là có lý do của nàng, cậu không tiện truy vấn. Nhưng là cậu còn có một việc muốn cám ơn đối phương.

    “A, đúng rồi. Cám ơn cậu mấy ngày hôm trước ban đêm giúp tôi cởi quần áo.”

    “A? Cởi quần áo? Ta không có a?” Nghe được Lý Thiệu Thần nói, Corrine không hiểu ra sao, hoàn toàn không rõ đối phương đang nói cái gì.

    “Ách, không là cậu vậy người kia là ai a?” Lý Thiệu Thần hồ đồ, trừ bỏ Corrine, còn ai sẽ có cái lòng thanh thản đến trong lều trại của cậu mà chiếu cố cậu.

    “Mặc kệ thế nào, tôi sẽ không đem bí mật của cậu nói ra.” Lý Thiệu Thần cho Corrine một cái hứa hẹn, đổi lấy ánh mắt cảm kích của đối phương.

    “Cám ơn.”

    “Bí mật gì?” Đổi xong quần áo ra tới A Minh chợt nghe được một câu cuối cùng, không khỏi tò mò mà hỏi han. Sắc mặt Corrine cứng đờ, không biết làm sao, Lý Thiệu Thần lại ha ha lừa dối cho qua.

    “Cái gì bí mật loạn thất bát tao, chúng ta nói chính là meo meo.” Lý Thiệu Thần làm ra động tác Long Trảo Thủ vô cùng đáng khinh, khí chất mỹ nam tóc bạc nháy mắt biến thành si hán heo ca, hình tượng hoàn toàn không có. A Minh ném cho cậu một cái xem thường:“Đừng phát hoa si, đi nhanh đi, huấn luyện sắp bắt đầu.”

    Thái Đức cũng không có tham gia huấn luyện buổi chiều, Lý Thiệu Thần tuy rằng tò mò, nhưng rất nhanh bị phương pháp huấn luyện như súc sinh của Clarence hành hạ quên hết thảy, khí lực còn sót lại đại khái là dùng để thở dốc, đến khí lực oán giận cũng không có.

    Mà lúc này Lambert Lambert bỏ đi ngụy trang, toàn thân kim quang lòe lòe, tại trong phủ thành chủ cùng Cesar làm mật đàm.

    “Hoàng thành bên kia có động tĩnh gì?”

    Cesar lắc đầu, nhíu mày cho thấy y rất lo lắng lo lắng.

    “Nói thực ra, tình huống không tốt. Vincent nói ngươi yêu cầu bế quan, vì chuẩn bị sang năm làm tế điện thần thú, trong lúc này, trong sự vụ lớn nhỏ hoàng cung đều do y chủ trì. Hội trưởng lão cho rằng đây cũng là ngươi tìm cớ mất tích, đến phủ Thủ tướng nháo mấy lần, bất quá thấy không có gì hiệu quả sau, cũng vứt bỏ tìm ngươi tính toán.”

    “Bên phủ ướng quân?”

    “Một chút động tĩnh cũng không có, không biết là có nghe được tiếng gió gì không, mà phủ tướng quân vẫn án binh bất động, ta đoán, bọn họ chắc đang mưu hoa gì đó. Bất quá, còn có hai việc yêu cầu bức thiết chú ý một chút.”

    “Nói.”

    “Ẩn Nguyên hội gần đây có điều động tác, bọn họ giống như đang khống chế thị trường, có vẻ đã trữ được lượng lớn lương thực, giá cả lương thực gần vài ngày này có thể nói là đang tăng lên, tiếp tục như vậy, chỉ sợ không quá vài ngày nhân tâm sẽ hoảng sợ.”

    “Không có tìm người đưa vào bên trong Ẩn Nguyên hội sao?”

    “Không, động tác của Ẩn Nguyên hội đặc biệt thần bí, thành viên giống như là từ hư không xuất hiện, bọn họ cũng không chiêu mộ người ngoài, trên cơ bản là không có lỗ để chui.”

    Lambert trầm ngâm một khắc: “Ẩn Nguyên hội có thể mặc kệ, hiện tại thế cục càng hỗn loạn đối chúng ta càng có lợi, chúng ta vừa lúc mượn cơ hội này đến thu mua lương thực, làm bí mật, như vậy người hoàng thành sẽ không hoài nghi đến trên người chúng ta, đối kế hoạch của chúng ta về sau rất có trợ giúp.”

    “Ân, ta sẽ sai người đi làm. Đúng rồi, còn có một việc khác…”

    “Việc gì?”

    “Hải tộc bên kia gần đây có động tác, Long tộc tựa hồ cũng có dấu hiệu xuất thế.”

    “…” Nghe đến hai tin tức này, Lambert không khỏi nhíu mày, tại thời điểm mấu chốt này, hai đại dòng họ vẫn luôn lánh đời không xuất thế đều đồng thời có động tác, không khỏi làm cho hắn nghĩ nhiều.

    Chương 40

    Ban đầu ở thế giới j□j, trên đại lục thú nhân không tồn tại Thú hoàng. Thần thú đại nhân sáng tạo rời bến tộc, sau khi tạo ra thú tộc cùng long tộc, vẫn luôn cẩn trọng thống trị thế giới hoàn mỹ mà hắn chế tạo ra. Hải tộc ma pháp độc nhất vô nhị, long tộc thân thể cường tráng hữu lực, thú tộc văn hóa nhiều kiểu nhiều loại, thần thú hết sức hài lòng đàn con cháu này của mình.

    Nhưng mà thần thú cũng có tình cảm, hắn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi phiền chán, một mình hắn cảm thấy lẻ loi cần phải có người có thể cùng hắn nói chuyện thổ lộ tình cảm. Bọn tử tôn mặc dù tốt, nhưng chung quy không thể cùng mình chạy song song với nhau, hắn yêu cầu, là một bạn lữ có chí hướng to lớn, cùng hắn ngao du thiên địa.

    Thần thú sáng tạo ra một thú nhân tên là Tạp Tây DIOR, y có mái tóc vàng chói mắt, da thịt tuyết trắng, tinh mâu rực rỡ, dung hợp và sở hữu sự xinh đẹp cùng tao nhã của thế gian vạn vật, lúc thần thú lựa chọn giới tính cho Tạp Tây DIOR, hắn đột phát một tưởng, vì sao không đem ưu điểm của giống đực cùng giống cái kết hợp lại, sáng tạo ra một thú nhân hoàn toàn mới, thần thú hết sức chăm chú tự hỏi vấn đề này, thế nhưng quên lựa chọn giới tính cho Tạp Tây DIOR, cho đến khi bán thú nhân thứ nhất xuất hiện, hết thảy đều chậm, Tạp Tây DIOR trở thành một bán thú nhân duy nhất trên thế giới không giới tính.

    Khuyết điểm nho nhỏ này đối với hai người tạo ra thế giới cũng không ảnh hưởng quá lớn, thần thú cùng Tạp Tây DIOR vui chơi thoả thích, du sơn ngoạn thủy, cùng nhau thống trị thế giới của hắn, ngày vui qua ngày. Một ngàn năm sau, Tạp Tây DIOR sinh hạ một đôi nhi tử song bào thai đáng yêu. Tuy sáng tạo ra vô số sinh mệnh, nhưng thần thú đối với hai hài tử này tỏ vẻ cực kỳ vui mừng. Đây là lần đầu tiên hắn tận mắt nhìn thấy đến sinh mệnh truyền thừa, cái loại tư vị kỳ diệu này làm thần thú trong vòng tới năm trăm năm đều vui vô cùng. Nhưng thần thú trăm triệu không nghĩ tới, hai hài tử nằm tã lót này, thế nhưng mang đến thế giới thú nhân biến hóa lớn không tưởng được.

    Trưởng thành, hai huynh đệ nhân lúc thần thú bế quan liên phát động phản loạn, ca ca dẫn dắt hải tộc, đệ đệ khuyến khích long tộc, muốn đem thần thú đuổi đi. Tạp Tây DIOR suất lĩnh thú tộc bị hai huynh đệ vứt bỏ độc lập chiến đấu hăng hái. Ba bên hỗn chiến duy trì liên tục chỉnh chỉnh một trăm năm, tiếng kêu than dậy khắp trời đất, dân chúng lầm than, thế đơn lực mỏng cuối cùng Tạp Tây DIOR vẫn chết trận. Bế quan trở về, thần thú nhìn thấy người yêu chết thảm, trong phẫn nộ muốn đem hai đứa con trai của mình giết chết, nhưng lại niệm tình bọn họ là huyết mạch của Tạp Tây DIOR, cuối cùng lựa chọn phong ấn bọn họ. Mà hải tộc cùng long tộc đi theo hai huynh đệ phản loạn, thì bị nguyền rủa vĩnh hằng, một bên bị xua đuổi tới biển sâu không thấy đáy, một bên bị cầm tù tại núi non hoang vu cằn cỗi, trọn đời không được bước vào thế giới thú nhân nửa bước.

    Nản lòng thoái chí, thần thú sau khi xử lý xong việc này, tại trong thú tộc đi theo Tạp Tây DIOR tùy tiện lựa chọn một vị, cũng ban cho y huyết mạch thần thú, sau đó liền biến mất trên đại lục thú nhân. Mà vị bị hắn lựa chọn kia thì trở thành thú hoàng thứ nhất trên đại lục thú nhân.

    Ngàn vạn năm qua đi, đại lục thú nhân sớm đã thay đổi bộ dáng, nguyền rủa của thần thú chậm rãi có xu thế bị đánh vỡ, trên đại lục thú nhân ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện thân ảnh của hải tộc hoặc là long tộc, thường thường đưa tới rất nhiều thú nhân vây xem. Về phần Cesar Cavill nói là động tĩnh với quy mô lớn, nhiều ngần ấy năm qua vẫn là lần đầu tiên. Lambert không thể không cẩn thận ứng đối, khoảng cách nhiều ngần ấy năm với lần đại chiến đó, không biết hai đại dòng họ đã biến thành bộ dáng thế nào, nếu ở tại thời điểm mấu chốt này gây chuyện, hắn thật sự đáp ứng không xuể.

    Lambert hiện nay ốc còn không mang nổi mình ốc, nhưng hai tộc lại không thể không phòng, hoặc là… Lambert tâm sinh một kế, phân phó Cesar âm thầm tìm kiếm tộc nhân của hai tộc xuất hiện trên đại lục thú nhân. Mượn tay địch, cũng có thể xem là thượng sách.

    Lambert bên này lo lo lắng lắng, Lý Thiệu Thần bên kia cũng không tốt. Hôm sau ngày cùng Cornell đánh nhau, cậu mạc danh kỳ diệu nhận được điều lệnh cấp trên, bảo cậu vào chợ trong thành đứng gác. Đây không phải là chuyện tốt gì, chỉ có binh lính ở trong quân doanh trái với quy củ mới bị xử phạt như vậy, hơn nữa thời tiết hiện tại ngày càng nóng bức, trong quân doanh huấn luyện mặc dù khổ, nhưng là tốt xấu có thể bớt thời giờ nghỉ ngơi ăn cơm, đứng gác bên ngoài không thể thư thái như vậy. Không nói gió thổi rồi phơi nắng cả ngày, trở lại quân doanh thậm chí đến một hạt cơm cũng không còn, bụng Lý Thiệu Thần rất hợp phong cảnh mà kêu vang, thẳng đến khi Corrine cùng A Minh lúc ăn cơm trộm giấu đồ ăn lại cho cậu mới không làm Lý Thiệu Thần tiếp tục chịu đói.

    Không cần nghĩ cũng biết đây là thủ đoạn trả thù của Cornell Rieste, A Minh căm giận bất bình muốn tìm tới nói rõ lí lẽ, bị Lý Thiệu Thần cùng Corrine đồng thời ngăn lại. Quang minh chính đại tỷ thí đều sẽ lọt vào trả thù như vậy, nếu thật sự là đem chuyện nháo lên, bọn họ không có quyền không có thế, không có khả năng đấu được gia tộc Rieste thân là quý tộc. Từ xưa dân không cùng quan đấu, lời này là có đạo lý.

    Đứng gác liền đứng gác đi, Lý Thiệu Thần tỏ vẻ không hề gì. Cậu sờ sờ bụng nhỏ rất tròn của mình, vừa lòng đánh cái no. Ai nói tại chợ không hạnh phúc, cậu hiện tại chính là có ăn ngon có uống mát.

    Bản thân Lý Thiệu Thần dương quang đẹp trai, một thân chế phục phẳng phiu, trên mặt luôn treo mỉm cười ngọt ngào, thực nhanh liền bắt được tâm can thiếu nữ thiếu phụ đại tỷ đại mụ ở chợ. Nhất là khi cậu đánh chạy vài tên du côn nháo sự, sau đó đến ngay cả tiểu suất ca bán thịt heo đều liên tiếp nhìn trộm cậu, thường thường lấy điểm lão mụ nhà mình làm món kho đến uy Lý Thiệu Thần.

    Mấy ngày nay Lý Thiệu Thần ăn miệng đầy dầu mỡ, mà ngay cả dáng người đều trở nên đầy đặn rất nhiều, không muốn mình biến thành nam nhân bụng mỡ Lý Thiệu Thần quyết định sau khi về quân doanh nhất định phải tăng mạnh rèn luyện, phải bảo vệ tốt bốn khối cơ bụng của mình!
    Ném xuống khúc xương ăn dư lại trong tay, Lý Thiệu Thần quay đầu lại, một vị a ma cao tuổi mắt không chuyển nhìn cậu, trên mặt lộ ra thần sắc đồng tình. Lý Thiệu Thần bị nàng xem đến cả người không được tự nhiên, thời tiết nguyên bản nóng bức lại vì nàng nhìn chăm chú mà có chút lành lạnh.

    “A ma, ngài có việc?”

    Lý Thiệu Thần thử thăm dò hỏi.

    Nào biết a ma vẻ mặt ngoài ý muốn: “Có việc chính là ngươi đi, người trẻ tuổi, này đều mấy tháng, ngươi như thế nào còn ở bên ngoài đứng gác, nên về nhà hảo hảo nuôi mới được.”

    Lý Thiệu Thần không rõ ý của a ma nên chỉ cho rằng đối phương đang quan tâm cậu, cậu cười cười: “Cũng không mất bao lâu thời gian, rất nhanh liền xong. Chờ thời tiết lạnh xuống sẽ tốt thôi a.”

    Vẻ mặt thương hại của a ma càng thêm rõ ràng,cầm rau xanh trong tay nhét vào trong tay của cậu, trìu mến vuốt ve tay cậu.

    “Hảo hài tử, thân thể quan trọng hơn. Mấy thứ này ngươi đều lấy về, hảo hảo bồi bổ, a ma biết một mình ngươi không dễ dàng, a ma cũng là như vậy. Tâm phóng khoáng, hết thảy đều sẽ tốt.”

    Mặc dù không biết a ma đang nói cái gì, Lý Thiệu Thần thập phần lễ phép cảm tạ a ma. Nhưng mấy thứ này cậu trăm triệu lần cũng không cần, vừa định trả cho a ma, đối phương đã đi xa. Lý Thiệu Thần kinh ngạc, không nghĩ tới a ma tuổi đã cao mà lại có tốc độ như vậy. Đúng là thế giới rộng lớn, không có gì là không thể a.

    Lý Thiệu Thần đang muốn đuổi theo, thình lình phía sau truyền đến thanh âm chán ghét của một người, Lý Thiệu Thần vừa nghe liền biết là ai.

    Cornell Rieste.

    “Nha, trời hôm nay rất tốt nha, Pitt, ngươi đi phía trước hỏi Tiểu ca kia một chút, chợ này đi như thế nào a?” Thanh âm lười biếng của Cornell ở phía sau cậu vang lên, Lý Thiệu Thần quay đầu, nhìn thấy Cornell phía trước, phía sau theo thường lệ là ba người hầu đi theo gã.

    Lý Thiệu Thần lười phản ứng bọn họ, nào biết Pitt thật sự đi lên hỏi đường, Lý Thiệu Thần tức giận dùng ngón tay hướng trên đầu đỉnh đầu, ngoài cười nhưng trong không cười: “Không biết chữ sao?”

    “Ngươi!”

    Pitt tính cách xúc động, nghe được Lý Thiệu Thần nói như vậy, bật người huy quyền, bỗng nhiên lại nhớ đến chuyện Lý Thiệu Thần đả bại Cornell lần trước, vũ lực của mình căn bản không thể cùng Cornell so sánh, chớ nói chi là đánh thắng Lý Thiệu Thần. Gã căm giận vứt hai nắm tay, lui về phía sau Cornell.

    “Vài ngày không thấy, miệng lưỡi của ngươi lại trở nên bén nhọn rồi, như thế nào, phơi nắng vài ngày còn không biết thuận theo?” Quạt lông trên tay Cornell lay động, quạt lông thiên nga quạt ra trận trận gió nhẹ, lông mày gã khẽ nhướn, lộ ra biểu tình thích ý:”Mát mẻ.”

    Đối mặt hành vi khiêu khích của Cornell, từ bụng Lý Thiệu Thần truyền tới từng trận co rút đau đớn, không phải động tác phản ứng lại Cornell, mà là chân chân chính chính co rút đau đớn. Chẳng lẽ là gần đây ăn nhiều món kho cho nên phá hư bụng? Nhưng Lý Thiệu Thần cũng không phải là người dễ dàng chịu yếu thế, cho dù thân thể khó chịu, cậu vẫn cứ sẽ cố gắng chống đỡ.

    “Miệng lưỡi bén nhọn còn tốt hơn so với dốt đặc cán mai, tốt xấu xem như là đang học nghệ, so với người chỉ biết dựa vào cha mẹ còn tốt hơn gấp trăm lần.”

    Ánh sáng mặt trời nóng cháy chiếu lên người cậu, phía sau lưng đã bị mồ hôi thấm ra ướt nhẹp, đau đớn ở bụng càng thêm kịch liệt, cơ hồ làm cậu không thể đứng thẳng, Lý Thiệu Thần cắn răng chống đỡ, cố tình tổ bốn người đối phương không được như ý thì dây dưa không bỏ.

    Mồ hôi theo thái dương cậu một giọt lại một giọt chảy xuống, sắc mặt Lý Thiệu Thần càng thêm khó coi, cơ hồ là trong nháy mắt mất đi huyết sắc, nhưng cậu lại đứng thẳng tắp như đang giữ gìn tự tôn cùng kiêu ngạo.

    Cornell tất nhiên sẽ không bỏ qua mỗi một cái biểu tình trên mặt Lý Thiếu Thần, nhìn thấy sắc mặt đối phương bỗng nhiên tái nhợt, cho rằng cậu rốt cục đã biết sợ, gã cười nhạo tiến lên hai bước, vươn tay nắm cằm Lý Thiệu Thần, chuẩn bị cho gã xem rõ nhan sắc. Nhưng tay gã mới vừa duỗi đến trước mặt Lý Thiệu Thần, đã bị Lý Thiệu Thần ác thanh ác khí đẩy ra.

    “Đừng đụng tôi!”

    Đau đớn càng ngày càng nghiêm trọng, điều này làm cho tính tình Lý Thiệu Thần càng thêm nóng nảy, Cornell bị đẩy ra vô cùng sửng sốt, không đợi gã ra lệnh, ba người hầu phía sau hống lên đẩy Lý Thiệu Thần. Lý Thiệu Thần không có khí lực ứng phó bọn họ, bị đẩy hai cái cả người trượt chân té ngã trên đất, cậu đã vô lực che dấu đau đớn của mình, ôm bụng lăn lộn trên mặt đất.

    “Đau!” Đây là thanh âm duy nhất cậu có thể phát ra. Trong chợ có người nhìn thấy tình huống phát sinh bên này, Tiểu ca đứng gác bị người khi dễ, một đám chộp lấy gia hỏa rất nhanh hướng bên này chạy tới, Tiểu ca bán thịt trực tiếp cầm đao thái máu chảy đầm đìa che ở trước mặt Lý Thiệu Thần, biểu tình hung thần ác sát làm tổ bốn người cả người chấn động, nhịn không được lui về phía sau một bước.

    “Các ngươi đang làm cái gì!” Một tiếng hét to từ sau đám người truyền đến, mọi người theo tiếng nhìn lại, một cổ xe ngựa xuất hiện tại lối vào của chợ, thanh âm đúng là từ trên mã xa truyền đến, chỗ cửa sổ lộ ra gương mặt mọi người vô cùng quen thuộc.

    Thuộc truyện: Thú thế chi quân gia biến hoàng phu