Thú thế chi quân gia biến hoàng phu – Chương 41-50

    Thuộc truyện: Thú thế chi quân gia biến hoàng phu

    Chương 41

    Hôm nay là ngày mỗi tháng một lần Cesar Cavill tuần thành, mà Jeff làm tân nhậm thị vệ cũng bị lôi theo. Này vốn là một ngày không tồi, Jeff lần đầu tiên dùng phương thức này du lãm tòa cổ thành, cảm thấy hưng phấn không thôi, nào biết lúc mới vừa ra khỏi phủ thành chủ không bao lâu, liền thấy ở chợ có người nháo sự, mà người té trên mặt đất không phải ai khác, đúng là Lý Thiệu Thần đang tòng quân.

    Sắc mặt Jeff đột biến, lập tức nhảy xuống xe ngựa hướng bên này chạy tới, chen vào đám người trực tiếp chạy đến bên người Lý Thiệu Thần, trên mặt lộ ra biểu tình phức tạp, lo lắng cùng phẫn nộ.

    Chuyện Lý Thiệu Thần mang thai y đã sớm biết, Lý Thiệu Thần tòng quân y cũng không thể ngăn trở, nguyên bản nghĩ chờ y ở bên người thành chủ Cesar ổn định xong sẽ nghĩ biện pháp đem người điều đến địa phương không mệt nhọc để dưỡng thai, dù sao phỏng chừng bọn họ sẽ không ngốc ở trong quân doanh lâu, nếu chờ đến thời điểm bụng lớn sẽ vô pháp che dấu để rời đi, chính là chưa từng nghĩ đến tình huống này xảy ra.

    Mang thai mới hai tháng, thai nhi vẫn chưa ổn định, làm không tốt sẽ một xác hai mệnh. Trên trán Jeff chảy ra mồ hôi tinh mịn, không dám tưởng tượng ra kết quả kia. Y cơ hồ dùng hết khí lực toàn thân nâng thân thể Lý Thiệu Thần dậy, nhưng thân hình hai người hơn kém không ít, Lý Thiệu Thần dựa trên người y lung lay sắp đổ.

    Một bàn tay lớn xoa bả vai Lý Thiệu Thần, phía sau Jeff vang lên một thanh âm lãnh ngạnh.

    “Để ta.”

    Jeff nhận ra được thanh âm này, là nam nhân bụi mâu bụi phát thần bí ở bên trong xe ngựa đi cùng thành chủ, nam nhân này không nói không cười mà giờ khắc này thanh âm của hắn lại âm lãnh giống như hàn băng, trên mặt tuy rằng không chút biểu tình, nhưng song mâu phẫn nộ đã bán đứng nội tâm của hắn.

    Nam nhân tựa như một dã thú trầm mặc, bên ngoài không hề có động tác, nhưng bên trong âm thầm sớm đã mở ra lợi trảo, đợi thời cơ mà xuất thủ. Người chân chính có thực lực, sẽ không thể hiện bên ngoài, bọn họ thường thường trầm mặc ít lời, nhưng cũng có thể ở thời cơ thích hợp cho địch nhân một kích trí mệnh. Jeff đoán được, tính cách người nam nhân này.

    “Đa tạ.”

    Jeff cho rằng đối phương chính là giúp y một phen, không nghĩ tới nam nhân tiếp nhận cả người Lý Thiệu Thần, một tay hắn đỡ thắt lưng, để Lý Thiệu Thần nghiêng người dựa vào hắn. Tóc dài màu ngân bạch của Lý Thiệu Thần rủ xuống trên ngực đối phương, cùng tóc màu bụi của hắn rủ cùng một chỗ, ngoài ý muốn lại có một loại cảm giác hài hòa. Hải tộc là người mẫn cảm đối với biến hóa của cảm xúc nhất, từ trong mắt nam nhân, Jeff còn phát hiện ngoài phẫn nộ còn có một ít cảm xúc phức tạp khác, có kinh ngạc, có đau tiếc, có nghi hoặc, còn có vui sướng khi mất mà có lại, hai người trước kia có quen biết?

    “Phát sinh chuyện gì?”

    Cesar Cavill mang theo một đội người hầu đi vào trong đám người, nhìn đến người hai phe, không khỏi nhíu mày. Y vốn tưởng rằng lại là bình dân cùng quý tộc tiểu đánh tiểu nháo, không nghĩ tới lần này gây chuyện lại là người gia tộc Rieste.

    Cornell Rieste, không phải là thân thích họ hàng xa của Vincent mưu hướng soán vị sao. Cố tình thế mà để bệ hạ gặp gỡ, tiểu tử này, sợ là thời gian còn lại không nhiều. Cesar Cavill cũng giống với những người khác, đối với quý tộc không có hảo cảm gì, huống chi là người gia tộc Rieste, vốn tưởng rằng bệ hạ sẽ thu thập mấy người này, không nghĩ tới Lambert để người hầu đem người mang về, bản thân thì bồi bên người hôn mê đi vào xe ngựa.

    Cesar Cavill lúc này mới chú ý tới nam nhân hôn mê, có thể làm cho bệ hạ tự tay nâng nhất định là người không tầm thường, tuy rằng chỉ nhìn thấy bóng dáng đối phương, nhưng một đầu tóc trắng hiếm thấy kia làm Cesar như có điều suy nghĩ.

    Cư nhiên là cậu ấy.

    Cesar cảm thấy ngoài ý muốn, đối với lai lịch của Lý Thiệu Thần càng thêm tò mò.

    Lý Thiệu Thần nằm trên sàng đan bằng tơ tằm, mày nhăn lại tỏ rõ cậu hiện tại rất thống khổ, thầy thuốc riêng của thành chủ Cesar đang chẩn cho cậu, Hathaway mang theo thị nữ đưa tới một ít nước trà và trái cây lại bị bỏ quên một bên, không ai để ý tới.

    Lambert đứng ở bên giường, mày hơi chau lại. Cesar cùng Hathaway trao đổi ánh mắt, tỏ vẻ bên trong khẳng định có nội tình mà bọn họ không biết.

    Lão thầy thuốc ngây người ở phủ thành chủ gần một trăm năm, y thuật tự nhiên không cần phải bàn cãi, mấy phút đồng hồ cũng đã chẩn đoán chính xác.
    “Không có gì trở ngại, chính là gần đây thời tiết nóng bức, có chút bị cảm nắng, hơn nữa máy thai, người bệnh mới có thể té xỉu. Các ngươi cũng thật sự là không cẩn thận, tại sao có thể cho người mang thai phơi nắng lâu dưới thái dương như vậy.”

    Lão thầy thuốc quay đầu lại, nhìn đến người một phòng đều là biểu tình khiếp sợ, nhíu mày: “Các ngươi không biết? Đã mang thai hơn hai tháng các ngươi một chút đều không nhìn ra? Cậu ta chính là bán thú nhân thập phần trân quý!” Người cả phòng không một ai lên tiếng, lão thầy thuốc ngầm hiểu: “Xem ra đến kiến thức này các ngươi cũng không biết. A, lão nhân ta mới không quan tâm việc này, các ngươi phái một người theo ta đi lấy dược, còn lại, các ngươi tự thương lượng đi.”

    “Ta đi đi.” Jeff xung phong nhận việc, theo lão thầy thuốc rời đi, còn lại vợ chồng Cesar cùng Lambert hai mặt nhìn nhau.

    “Trách không được, trách không được, chuyện này cuối cùng cũng có thể giải thích.” Lambert trên mặt đầu tiên là biểu tình khiếp sợ, sau đó lại thấp thấp mà cười ngây ngô, một phát không thể vãn hồi, Cesar thậm chí có thể nhìn thấy hắn cười đến khóe mắt cũng chảy ra nước mắt. Hathaway kéo kéo tay áo trượng phu, lặng lẽ dùng ánh mắt truyền một tin tức.

    Bệ hạ đây là làm sao vậy?

    Không biết.

    Nên không phải thời điểm đột phá phong ấn phá hư đầu óc đi?

    Hẳn là… Sẽ không.

    Lambert bỗng nhiên bước lên, cho Cesar một cái ôm thật lớn, không đợi Cesar làm ra phản ứng, “Bẹp” một hơi hôn lên mặt của y, làm Cesar ghê tởm muốn chết.

    “Ta không cảo cơ ( làm gay), ngươi là huynh đệ của ta cũng không được! Ta chính là nhân sĩ đã kết hôn.”

    “Ha ha, Cesar, ta sắp làm phụ thân rồi! Đây là hài tử của ta, đây là hài tử của ta a!” Lambert vui vô cùng, còn muốn ở trên mặt Cesar hôn một hơi, lại bị một bàn tay của đối phương bịt lại miệng.

    “Hảo hảo nói chuyện, nói chuyện không được động tay động chân!”

    “Thiệu Thần mang, là hài tử của ta a! Ha ha!”

    Lambert kích động đến tay cũng không biết để ở chỗ nào cho tốt, hắn quay người đi đến bên giường Lý Thiệu Thầ, quỳ ngồi bên cạnh cậu, hai tay nắm chặt tay Lý Thiệu Thần, không muốn dời mắt.

    “Hoàn hảo ta tìm được em, hoàn hảo em không có việc gì. A, thần thú ở trên, ngươi nhất định phải phù hộ hoàng phi cùng hài tử của ta bình an.”

    “Đây là xảy ra chuyện gì? Lý Thiệu Thần là một bán thú nhân, còn mang hài tử của ngươi, Lambert, ngươi nên hảo hảo giải thích cho ta mới được.”

    Lý Thiệu Thần lại một lần nữa tỉnh lại, bản thân cậu cũng nhịn không được muốn cho mình một cái xem thường, cơ hồ sau khi mỗi một lần mạc danh kỳ diệu hôn mê, đều sẽ tỉnh lại ở một cái địa phương kỳ quái. Đây là một gian phòng ngủ xa hoa, nằm trên sàng đan làm bằng tơ, sa mạn bên giường rũ xuống che khuất tầm mắt của cậu, mơ hồ có thể nhìn thấy một bóng người ngồi ở bàn tròn bên cạnh. Bản đồ hệ thống biểu hiện cậu hiện tại đang ở phủ thành chủ Ngải Tư So Ước thành, chắc là an toàn.

    Lý Thiệu Thần cả người đều mệt mỏi, hai tay chống đỡ thân thể, người trong phòng nghe được động tĩnh, vội vàng tiến lại. Lý Thiệu Thần ngẩng đầu, thấy rõ khuôn mặt người tới, bụi mâu bụi phát.

    “Thái Đức, là anh?”

    Lambert dừng bước lại, lúc này mới nhớ tới giờ phút này hắn còn tại dùng thân phận bịa đặt, mà Lý Thiệu Thần còn không biết những chuyện khác. Tương lai tràn ngập những việc mà không ai biết trước, hiện tại em ấy lại có mang, tạm thời vẫn là gạt em ấy đi.

    “Tôi tại sao lại ở chỗ này?”

    “Ngươi ở trên đường cùng người khác xung đột, sau khi hôn mê được thành chủ cứu.”

    “Thấu, đoạn ân tình kia, không yêu cầu tôi lấy thân báo đáp a?” Lý Thiệu Thần nói giỡn, nào biết sắc mặt Thái Đức lại thay đổi, một cái bắt được tay cậu, lời nói cường ngạnh.

    “Ta không được!”

    “Ha?” Lý Thiệu Thần há hốc mồm, không rõ thằng nhóc này nổi điên cái gì. Lambert cũng thấy mình thất thố, thu hồi tay sau đó đi lại lấy thuốc trên bàn.

    “Thầy thuốc khai dược cho ngươi, trước uống đi.”

    Nước thuốc đen tuyền nhìn qua quỷ dị khó lường, nghe đã có một cỗ mùi thơm ngát thản nhiên, hẳn là sẽ không khó uống. Lý Thiệu Thần không làm chuẩn bị tâm lý, một hơi uống xong, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời vo thành một nắm, thiếu chút nữa toàn bộ nhổ ra. Mẹ đản, thuốc này nhìn qua ghê tởm, ngửi cũng không tồi, nhưng là uống xuống quả thực muốn lấy mạng người a! Lý Thiệu Thần phát thệ, cậu đời này đều không muốn nhìn thấy đồ vật đen tuyền nữa, khó uống làm người ta giận sôi!

    Lý Thiệu Thần khóc không ra nước mắt, trước mắt hợp thời đưa qua một chén nước cùng một mảnh lá cây lục sắc.”Đem cái này ngậm trong miệng, không cần nuốt xuống, uống miếng nước thì tốt rồi.”

    Lý Thiệu Thần nửa tin nửa ngờ, nhưng nhìn biểu tình chân thành của đối phương, vẫn cứ ngoan ngoãn nghe theo, một chén nước xuống bụng, Lý Thiệu Thần bỗng cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái rất nhiều, hương vị đăng đắng trong miệng biến thành thơm ngọt thản nhiên, cả người thư sướng rất nhiều.

    “Thật thần kỳ, anh làm như thế nào vậy?”

    “Đây là lá cây Mạt Gia Quả, cùng bát dược ngươi vừa mới uống kia hoà với nhau sẽ biến thành hương vị ngọt ngào.” Lambert không nói cho cậu biết, Mạt Gia Quả là thứ hiếm thấy trên đời, có thể tăng lên tư chất ma pháp thú nhân, toàn thế giới chỉ có mười gốc cây, mà số lượng lá cây của nó cũng rất thưa thớt, mỗi một gốc cây Mạt Gia Quả chỉ có hai lá, hái đi một lá, chẳng khác nào làm gốc cây Mạt Gia Quả này trong vòng ba trăm năm sẽ không kết ra bất luận một quả nào.

    Bất quá, có thể đổi lấy khuôn mặt tươi cười của Lý Thiệu Thần, đừng nói là ba trăm năm, cho dù là ba ngàn năm cũng đáng giá. Nói thực ra, hắn cùng Lý Thiệu Thần vẫn chưa có nhiều tiếp xúc, trừ bỏ đêm xuân phong nhất độ đó, hai người cơ bản không có xuất hiện ái muội. Nhưng là, có vài người, có một số việc, chính là từ ánh mắt đầu tiên, ngươi liền sẽ biết, ngươi kia đến tột cùng có phải là người ngươi tìm hay không. Nhất kiến chung tình? Có lẽ đi, hai người giúp đỡ lẫn nhau dẫn đến việc sinh ra hảo cảm, đây là không thể nghi ngờ sự thật, nhưng nếu tiến thêm một bước, nói thực ra, Lambert còn chưa làm tốt chuẩn bị. Hắn muốn đem người lấy về nhà làm hoàng phi, đối phương cũng phải đồng ý mới được.

    Kỳ động dục của thú nhân là giai đoạn trọng yếu trong cuộc đời của bọn hắn, hai người trừ bỏ thân thể bên ngoài giao hòa, càng nhiều là linh hồn dung hợp, hắn tin tưởng nội tâm Lý Thiệu Thần đối với hắn có khát vọng, huống chi cậu còn hoài hài tử. Nhưng là, hiện tại mọi chuyện còn ở giai đoạn mẫn cảm, việc Vincent dự mưu soán vị khắp thiên hạ vẫn chưa rõ ràng, ở bên cạnh hắn khẳng định nguy cơ trùng trùng, mặc kệ nói như thế nào, thời cơ vẫn chưa đến. Lambert sẽ không lấy việc này ra mạo hiểm.

    “Cám ơn.” Lý Thiệu Thần cười đáp lại, đối Lambert gật gật đầu.”Tôi bây giờ có thể gặp thành chủ không?”

    “Không cần gấp, có chuyện ta cần cùng ngươi nói một chút.”

    “Cái gì?”

    “Ngươi mang thai.”

    Chương 42

    “Anh lặp lại lần nữa.” Lý Thiệu Thần ngoáy ngoáy lỗ tai, tỏ vẻ gió lớn không có nghe rõ, mang thai thần mã, nhất định là cậu nghe nhầm. Phỏng chừng là nguyên nhân hôn mê, hiện tại đầu cậu còn chưa thanh tỉnh, cậu cần ngủ tiếp để bình tĩnh tâm thần.

    Nói xong, Lý Thiệu Thần kéo qua thảm lông, chuẩn bị nằm xuống, Lambert không cho cậu cơ hội trốn tránh, đem lời nói mới rồi lại lặp lại một lần.

    “Ngươi mang thai, sắp phải làm phụ thân nha. Thầy thuốc nói ngươi cần hảo hảo dưỡng thai, không được tắm nước lạnh, không được quá mức mệt nhọc, không thể lo lắng, làm nhiều vận động thư giãn, thời điểm đi ngủ phải chú ý tư thế ngủ, đồ vật kỳ kỳ quái quái tốt nhất không cần cầm…”

    Đối phương nói liên miên cằn nhằn một tràng, Lý Thiệu Thần một chữ đều không nghe vào. Trong đầu của cậu chỉ quanh quẩn hai chữ “Mang thai” thật to, xoay quanh chết sống không chịu rời đi. Nam nhân mang thai cái gì, quả nhiên không cần rất kinh tủng được chứ!

    Lý Thiệu Thần không phải chưa nghe qua nam nhân sinh con, ít nhất kiếp trước cậu từng nhìn thấy ở Anh quốc có ví dụ như vậy, nhưng nhân gia tốt xấu gì cũng biết là người biến tính (*) , trong cơ thể còn bảo lưu khí quan có thể dựng dục em bé. Cứ cho rằng thế giới này bán thú nhân không phân biệt nam nữ đều có thể sinh con, nhưng chuyện như vậy lại phát sinh trên người mình, Lý Thiệu Thần vẫn không thể chấp nhận. Cậu vô pháp tưởng tượng phía dưới cơ bụng kiên cố của mình đang dựng dục một đứa bé vô cùng sinh động, có phải nghe quá mức rợn người hay không ( gào thét -ing)!

    (*) Biến tính = chắc là phẫu thuật chuyển giới

    Lambert thật sự là rất hưng phấn mà, trong bụng Lý Thiệu Thần là hài tử của hắn, hắn còn đang nhắc đi nhắc lại những việc cần chú ý trong lúc mang thai, không phát hiện sắc mặt Lý Thiệu Thần sớm đã thay đổi!

    “Anh mới mang thai, cả nhà anh đều mang thai, cả tiểu khu anh đều mang thai!” Lambert bị ném gối đầu lên người, Lý Thiệu Thần nổi giận đùng đùng, sắc mặt ửng hồng, thanh âm như muốn hỏng mất, “Đi ra ngoài, cút đi!” Cả người Lý Thiệu Thần run rẩy, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, nếu không phải hiện tại cả người vô lực, cậu nhất định sẽ tông cửa xông ra.

    Bị gối đầu đập trúng, thân thể Lambert cứng đờ, hoàn toàn không rõ vì sao Lý Thiệu Thần sẽ phản ứng như thế. Cậu không muốn đứa bé này? Đối với thú nhân mà nói, trên đời không có chuyện gì vĩ đại hơn so với sinh mệnh truyền thừa, thú nhân đối với tân sinh mệnh vẫn luôn là vô cùng chờ mong, Lý Thiệu Thần phản ứng quá kích làm đầu óc Lambert lơ mơ. Trách không được thầy thuốc nói cảm xúc của dựng phu rất nóng nảy, tận lực không kích thích bọn họ.

    “Được, được, ta ra ngoài, ta ra ngoài, ngươi đừng kích động, đừng kích động.”

    Lambert thật cẩn thận đem gối đầu để trên giường, từng bước một lui về phía sau, sợ lại kích thích đến Lý Thiệu Thần: “Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai ta trở lại thăm ngươi.”

    Lambert rời khỏi phòng, khinh thủ khinh cước vì Lý Thiệu Thần đóng cửa phòng. Hắn không lập tức rời đi, mà là đứng thủ ở ngoài cửa. Mâu thuẫn của Lý Thiệu Thần tới mạc danh kỳ diệu, hắn muốn làm rõ đây là có chuyện gì xảy ra. Cũng không lâu lắm, trong phòng truyền đến một tiếng hét giống như đang phát tiết, trong thanh âm bao hàm rất nhiều chua xót cùng ủy khuất, làm Lambert động dung.

    Đến tột cùng là vì cái gì!

    Lý Thiệu Thần trên mặt đầy nước mắt, ngồi ngốc ở trên giường, thì thào tự nói. Vì sao muốn cậu trải qua việc này! Cậu bất quá là một người bình thường đến không thể bình thường hơn, vì sao ông trời muốn cậu trải qua việc này. Đầu tiên là mạc danh kỳ diệu xuyên qua, lại liên tiếp mấy lần sắp chết, bao nhiêu đó còn chưa đủ sao, hiện tại còn phải lấy thân nam nhân mang thai sinh con, cậu làm sai cái gì, đến tột cùng cậu đã làm sai cái gì a!

    “Tôi không phải là quái vật, tôi không phải là quái vật!” Lý Thiệu Thần cắn răng, nắm chặt nắm tay, nổi điên đến ở trên giường đấm đá cho hả giận, giống như như vậy có thể xua đuổi những việc không công bình phát sinh trên người cậu. Cho đến khi hai tay vì đấm vào thành giường mà đỏ bừng cậu mới dừng lại, cả người lui vào góc tường không muốn cử động nữa. Cậu không muốn giống như mấy đứa con gái yếu đuối gặp chuyện liền khóc sướt mướt, nhưng nước mắt lại không tự chủ được trào ra khỏi hốc mắt, rơi trên thảm lông, không có tiếng động. Trừ bỏ khóc, cậu còn có thể làm gì đây, cậu còn có thể làm như thế nào đây?

    Lý Thiệu Thần không muốn đứa bé này.

    Cậu là một người nam nhân, một nam nhân bình thường, nam nhân sinh con như vậy nghe rợn cả người, chuyện này nhất định sẽ không phát sinh trên người cậu, này chỉ là một hồi ác mộng, hết thảy cũng chỉ là một hồi ác mộng, tỉnh lại thì tốt rồi, tỉnh lại thì tốt rồi.

    Lý Thiệu Thần an ủi bản thân, dùng thảm lông thật dày bao lấy chính mình, thẳng đến khi trước mắt một mảnh hắc ám.

    Tỉnh lại thì tốt rồi, tỉnh lại hết thảy đều sẽ qua.
    Lý Thiệu Thần tránh ở trong phòng chỉnh chỉnh ba ngày, không ăn không uống, mặc cho ai gọi cũng không chịu đáp ứng, cả người rất nhanh gầy xuống. Lambert thủ ở ngoài cũng chỉnh chỉnh ba ngày, vẫn không nhúc nhích, hắn không chuyển mắt theo dõi cửa phòng, chú ý động tĩnh bên trong.

    Hắn lo lắng Lý Thiệu Thần một mình ở bên trong, tuy hắn không biết nguyên nhân, nhưng hắn biết chuyện mang thai làm Lý Thiệu Thần sắp hỏng mất, tinh thần hoảng hốt, hắn sợ đối phương không cẩn thận làm ra chuyện thương tổn bản thân. Giờ khắc này, hắn mới biết được, địa vị của Lý Thiệu Thần ở trong lòng hắn. Nếu như nói lúc trước còn có một chút do dự, như vậy hiện tại hắn chính là toàn tâm toàn ý muốn cùng Lý Thiệu Thần một chỗ, nhất sinh nhất thế, bạch đầu giai lão.

    “Cậu ấy vẫn chưa đi ra sao?”

    Tiếng bước chân mềm nhẹ từ từ lại gần, Hathaway bưng thức ăn đi lại bên người Lambert, hơi lo lắng hỏi.

    Lambert lắc đầu.

    “Như vậy cũng không phải biện pháp, cậu ấy dù sao cũng phải ăn một chút gì, nếu không thân thể sẽ suy sụp, huống chi còn có hài tử…”

    “Hathaway.” Thanh âm Lambert khàn khàn đến lợi hại, khi nói chuyện mang theo giọng mũi thật nặng, hắn nhẹ nhàng quay đầu, gương mặt tiều tụy u ám, trong ánh mắt che kín tơ máu.”Đừng ở trước mặt em ấy nhắc đến hài tử.”

    “Ta biết.” Hathaway gật gật đầu, đối với tình huống của Lý Thiệu Thần thập phần lo lắng, tuy rằng nàng cũng không biết vì sao Lý Thiệu Thần sau khi nghe được mang hài tử sẽ phản ứng lớn như vậy, nhưng thực rõ ràng, đây là đề tài cấm kỵ hiện nay.

    ”Ta có làm thức ăn, nhiều ít cũng cho cậu ấy ăn một chút đi.”

    “Giao cho ta đi.” Lambert từ trong tay Hathaway tiếp nhận khay, đứng trước cửa một lúc lâu, cuối cùng mới đẩy cửa đi vào.

    Trong phòng một mảnh hôn ám, thình lình có ánh sáng làm người trên giường co rúm lại, dưới đáy lòng Lambert thở dài, một tay cầm khay, quay người đem cửa phòng đóng lại.

    “Ngươi đã ba ngày không ra khỏi cửa phòng, ít nhất cũng ăn một chút gì đi. Nơi này có cháo, có cơm, còn có bánh nhân thịt, muốn ăn không? Ngươi muốn ăn cái gì, ta gọi người làm cho ngươi?”

    Lý Thiệu Thần vẫn dại ra, ánh mắt trống rỗng nhìn về phía trước, không nhúc nhích, cũng không nói lời nào, trầm lặng giống một con rối gỗ. Lambert bị Lý Thiệu Thần chỉnh như vậy mà tâm phiền ý loạn, ba ngày ba đêm không chợp mắt làm tính tình của hắn trở nên dị thường nóng nảy. Qua lâu như vậy, Lý Thiệu Thần một chút phản ứng đều không có, bình tĩnh lãnh tĩnh như Lambert cũng nhịn không được nổi bão.

    “Ngươi rốt cuộc làm sao vậy! Nói chuyện a! Có chuyện gì nói ra a! Ngươi như vậy là sao, ngươi là tra tấn chính ngươi hay là tra tấn chúng ta! A, nói chuyện a!”

    Lambert rống to kêu to tựa hồ khiến cho Lý Thiệu Thần chú ý, đồng tử tản mạn dần dần có tiêu cự, Lý Thiệu Thần một chút một chút quay đầu nhìn Lambert, mờ mịt hỏi một câu: “Anh là ai?”

    “Ta là ai? Được, ta cho ngươi xem ta là ai!”

    Quang mang kim sắc từng chút từng chút từ trên người Lambert phát ra, quang mang chói mắt làm cho Lý Thiệu Thần có cảm giác quen thuộc, trong cơ thể có thứ gì đó đang rục rịch, vui thích thân thiết, nam nhân bụi mâu bụi phát trước mắt dần dần biến mất, thay thế chính là kim sắc chói mắt giống như kim quang, khuôn mặt của hắn một chút một chút thay đổi, thân thể bị kéo dài, cuối cùng biến thành bộ dáng một người khác.

    “Anh là…” Lý Thiệu Thần có thể nhận ra người trước mắt, nhưng đại não hỗn độn làm cậu nhất thời nhớ không nổi tên của nam nhân trước mắt, quanh co nói không nên lời.

    “Lambert, ta là Lambert August, nhớ rõ không?” Lambert tiến đến trước mắt Lý Thiệu Thần, muốn cho cậu nhìn cẩn thận.

    “Lambert…”

    “Ân, Lambert, nghĩ ra?” Lambert cho rằng Lý Thiệu Thần tìm về lý trí, nào biết nghênh đón hắn chính là một cái bàn tay vang dội của Lý Thiệu Thần. Thân thể của hắn cứng đờ, chương pháp không có tính công kích gì của Lý Thiệu Thần nối gót tới, đánh hắn trở tay không kịp.

    “Kẻ lừa đảo, kẻ đại lừa đảo, các ngươi đều là kẻ lừa đảo, đều là kẻ lừa đảo! Xuyên qua cái gì, kỹ năng cái gì, mang thai cái gì, đều là giả, đều là giả, các ngươi đều là kẻ lừa đảo!”

    Lý Thiệu Thần nổi điên loạn đánh Lambert một trận, bất đắc dĩ, Lambert chỉ có thể kiềm trụ hai tay Lý Thiệu Thần, đem người đặt ở trên giường, miễn cho cậu thương tổn đến chính mình. Cậu giãy dụa lợi hại, Lambert lại không dám vận dụng lực lượng trong cơ thể, trên người bị Lý Thiệu Thần đánh trúng vài chỗ, khóe mắt đều có máu ứ đọng. Hắn hoàn toàn không thèm để ý, chặt chẽ bắt lấy hai tay Lý Thiệu Thần, tận lực ngăn lại hành vi của cậu.

    Qua một hồi lâu, người dưới thân không còn dấu vết giãy dụa, Lambert không dám buông ra, thẳng đến khi ở dưới thân, Lý Thiệu Thần truyền đến tiếng khóc.

    “Các người cũng không biết, các người cũng không biết. Đây không phải là thế giới của tôi, đây cũng không phải là sinh hoạt của tôi, vì sao phải đối với tôi như vậy, vì cái gì phải đối với tôi như vậy?”

    Tiếng khóc mang theo áp lực trầm trọng đánh vào trong lòng Lambert, một chút lại một chút, hắn đau lòng nhìn thanh niên dưới thân lệ rơi đầy mặt, cúi đầu hôn lên nước mắt nơi khóe mắt cậu. Hắn buông ra gông cùm xiềng xiếc hai tay Lý Thiệu Thần, đem thanh niên dưới thân ôm chặt lấy.

    ”Không có việc gì, không có việc gì.”

    Lambert ôm thanh niên tóc trắng, nhẹ giọng trấn an tâm tình của cậu. Tiếng khóc của người trong ngực càng ngày càng thấp, dần dần không còn nghe thấy, sau một lúc lâu, liền không có động tĩnh. Lambert cúi đầu nhìn, thanh niên đã ngủ thật say, trên mặt vẫn đầy nước mắt nhưng mày đã giãn ra rất nhiều. Hắn khinh thủ khinh cước đem thanh niên đặt ngay ngắn trên giường, chính mình dựa vào người bên cạnh, kéo qua thảm lông đắp lại cho cả hai.

    Không biết qua bao lâu, Lý Thiệu Thần từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, tâm tình của cậu đã bình phục rất nhiều, nghĩ đến việc mình đang mang trên mình một chuyện cứ như ác mộng, cậu cũng không có tiếp tục cuồng loạn. Cậu muốn ngồi đứng lên, lại phát hiện cánh tay phải vô pháp nhúc nhích, lúc này mới chú ý tới bên cạnh còn nằm một người, trong lúc ngủ mơ vẫn như cũ không quên nắm tay của mình.

    Kim sắc tóc kiều diễm uốn lượn trên sàng đan bằng tơ, cùng tóc bạc của mình giao triền cùng một chỗ, kim lồng bạc, giống như nhật nguyệt tranh nhau phát sáng, Lý Thiệu Thần nhớ lại người kia là ai. Cái nam nhân từng cùng chính mình xuân phong nhất độ, là một phụ thân khác của bé con trong bụng.

    Nghĩ đến bé con trong bụng, Lý Thiệu Thần cười khổ một tiếng, nằm lại trên giường, ánh mắt phức tạp, quả nhiên là trốn không thoát a.

    Không bao lâu, Lambert cũng tỉnh, tỉnh lại chuyện đầu tiên chính là xem xét người bên cạnh, nhìn thấy con mắt đối phương đen trắng rõ ràng đang nhìn mình chằm chằm, biết đối phương đã bình phục cảm xúc, cười đối Lý Thiệu Thần chào hỏi: “Tỉnh?”

    “Cám ơn anh, Lambert.”

    “Ta phải làm.”

    “Đây là bé con của anh.”

    “Ta biết.”

    “Tôi kể cho anh một câu chuyện.”

    “Được.”

    Chương 43

    “Tôi không phải là người ở thế giới này, mà là nhân loại bình thường đến từ một thời không khác. So với thế giới của các anh thì hoàn toàn không giống, chúng tôi không thể biến thân thành hình thú, cũng không có chủng tộc ma pháp kỳ kỳ quái quái. Tuy rằng chúng tôi có thể lên trời xuống biển, nhưng đều phải dựa vào công cụ, phải nói, khoa học kỹ thuật mới là toàn bộ sinh hoạt của chúng tôi. Chúng tôi có network, có di động, có máy tính, có vệ tinh, có rất nhiều đồ vật anh chưa từng nghe nói, tựa như có rất nhiều sự huyền bí của thế giới này mà tôi không biết.”

    “Tôi sinh ra trong một gia đình tương đối giàu có, dựa theo nơi đó của chúng tôi mà nói, tôi chính là phú nhị đại, thổ hào, kẻ có tiền, cùng với quý tộc của các anh không sai biệt lắm, có đặc quyền nhưng không khoa trương như vậy, ít nhất không thể quyết định sống chết của người khác. Mặc dù có phân chia cấp bậc đặc quyền, nhưng trên chế độ pháp luật đều là người người ngang hàng nhau, không có cái gọi là quý tộc nô lệ bình dân, nói tóm lại, đó là một thế giới có chế độ tương đối hoàn thiện.”

    “Nơi của chúng tôi có rất nhiều quốc gia, mỗi quốc gia cơ hồ đều nói ngôn ngữ khác nhau, cũng có giao lưu với nhau, mục tiêu chung là chung sống hòa bình cùng phát triển. Tôi sống ở quốc gia tên là Trung Quốc, dùng Hán ngữ để nói, cũng dùng chữ Hán để viết, hoàn toàn bất đồng với thế giới của các anh.”

    “Trong nhà của tôi có năm miệng ăn, ông nội, ba mẹ, còn có một anh trai lớn tuổi, từ nhỏ tôi đã muốn làm cơ động, sau đó có thể cưỡi ở trên con ngựa cao to nghênh thú người yêu về, cũng là chuyện hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Đáng tiếc, sau lại bởi vì nguyên nhân thân thể, tôi chỉ có thể ở trong nhà tĩnh dưỡng.”

    “Tôi đang chơi một trò tên là Cơ Tam du hý, đó là một cái giang hồ đầy huyết vũ tinh phong đích thực, nhưng cũng tràn ngập cười vui cùng nước mắt. Tôi lựa chọn môn phái là Thiên Sách phủ, môn phái duy nhất trong mười môn phái có thể ngồi trên lưng ngựa chiến đấu, bị trong du hý coi là thành quản hoặc là chó Husky. Tôi nhận thức thiệt nhiều thiệt nhiều bằng hữu, chúng tôi cùng đi đánh phó bản, cùng đi đánh nhau, cùng điên điên nháo nháo, đó là thời gian vui sướng nhất trong cuộc đời của tôi.”

    “Chính là không biết chuyện gì xảy ra, tôi đi vào thế giới của các anh, còn mang theo kỹ năng của Thiên Sách phủ cùng hệ thống cơ tam du hý. Tôi không biết đây là nguyền rủa hay là cái gì, tôi thế nhưng mang bé con của anh. Có lẽ ở thế giới của các anh nam nhân mang thai thực bình thường, nhưng ở nơi đó của chúng tôi, chỉ có nữ nhân mới mang thai sinh con. Anh có thể tưởng tượng, đối với tôi mà nói, đây là chuyện khó chấp nhận cỡ nào không?”

    “Vì sao là tôi?” Lý Thiệu Thần nghiêng đầu, kinh ngạc mà nhìn chằm chằm Lambert, “Để tay lên ngực tự hỏi, tôi là một người tốt, cũng không ăn trộm hay vi phạm pháp lệnh, vì sao loại chuyện này sẽ phát sinh trên người của tôi? Dựa vào cái gì?”

    “Tôi không cam lòng, thật sự, tôi không cam lòng, Lambert!”

    Lambert lẳng lặng nghe Lý Thiệu Thần kể rõ, hắn kéo tay của đối phương, mười ngón giao triền. Chuyện mà Lý Thiệu Thần nói thật sự không thể tưởng tượng được, nhưng Lambert biết cậu nói là sự thật. Thế giới rất lớn, còn rất nhiều thứ huyền bí mà không ai biết được, chuyện Lý Thiệu Thần cũng không là phải độc nhất.

    “Em không phải một mình. Em có ta, còn có…” Lambert nhìn về phía bụng của Lý Thiệu Thần, Lý Thiệu Thần theo ánh mắt của hắn nhìn lại, khóe miệng cong cong, dùng cái tay còn lại mềm nhẹ vuốt ve bụng mình.

    “Lambert.” Lý Thiệu Thần lại gọi hắn.

    “Ân?”

    “Hai ta cùng một chỗ đi.”

    Câu trần thuật, cho thấy quan điểm Lý Thiệu Thần, tuy rằng từ ngữ không rõ, nhưng Lambert kỳ dị lại nghe hiểu ý tứ muốn biểu đạt của cậu, cậu đây là muốn cùng hắn ở cùng một chỗ?

    “Được.” Trên mặt Lambert treo lên mỉm cười, gật gật đầu, tươi cười đẹp mắt làm Lý Thiệu Thần trong nháy mắt thất thần.

    Sau Lambert cũng đem chuyện gần đây mình gặp được nói cho Lý Thiệu Thần, toàn bộ, không một chút giấu diếm. Lý Thiệu Thần đối với thân phận thú hoàng của Lambert rất là kinh ngạc, bất quá nghe nói hắn bị soán vị, lập tức cười ngửa tới ngửa lui. Này chê cười đi. Tùy tùy tiện tiện có thể bị soán vị, đây cũng quá dễ dàng đi. Lý Thiệu Thần không tin là thật, Lambert cũng không muốn đi tận lực giải thích. Chờ thời cơ đến, Lý Thiệu Thần tự nhiên sẽ tin.

    Hai người nằm ở trên giường, mười ngón giao triền, trán tựa vào nhau thấp giọng trò chuyện, thân mật ăn ý giống như lão phu lão thê nhiều năm.

    “Em còn muốn ngủ tiếp không?” Lambert dùng ngón tay quấn quanh tóc bạc của Lý Thiệu Thần, đối với việc cậu bỗng nhiên biến thành tóc bạc không giải thích được: “Như thế nào tóc tất cả đều trắng?”

    “Anh có thể biến thành bụi mâu bụi phát, em bất quá chỉ có tóc, có gì lạ đâu.” Lý Thiệu Thần đẩy ra cái tay đang đùa bỡn tóc cậu, tức giận lườm hắn một cái.”Quên chuyện cơ tam hệ thống em nói sao? Hệ thống ở trong tay, dịch dung em cũng có thể. Tránh ra nha, em muốn ra ngoài phơi nắng! Ở trong phòng nghẹn nhiều ngày như vậy, trên người đều muốn mốc meo.”

    “Ta cùng em.”
    Hai người rửa mặt xong cùng xuất môn.

    Vừa lúc bên ngoài có ánh mặt trời, trên cây Phí Phạm nở rất nhiều hoa, một đoàn đoàn một đám đám, cực đẹp. Từng trận mùi thơm theo gió truyền vào chóp mũi Lý Thiệu Thần, cảm xúc tối tăm mấy ngày liên tiếp trở thành hư không. Lý Thiệu Thần đột nhiên hưng trí, nhanh chóng biến hóa, hóa thân trở thành một thân chiến giáp, thiếu niên tướng quân cầm trong tay ngân thương.

    Sấn y đỏ tươi làm nổi bật khuôn mặt anh tuấn của cậu, tóc dài màu trắng cùng màu hoa trên cây Phí Phạm hợp nhau lại càng hài hoà đến lạ, trường thương trong tay múa may, khởi lên từng trận tiếng gió. Thân hình của Lý Thiệu Thần dưới tàng cây mạnh mẽ chớp lên, tóc dài phất phới trên không trung, ngẫu nhiên có đóa hoa rơi xuống sát bên người cậu, lại bị kình phong tảo khởi thổi rơi xuống đất.

    Tùy ý mà thể hiện, sức sống bắn ra bốn phía!

    Lambert không biết sử dụng ma pháp gì, những đóa hoa đang nở rộ trên ngọn cây Phí Phạm bỗng nhiên giống như một trận xuân tuyết, rào rào đổ xuống, rậm rạp, giống như bay hồ điệp bay múa đầy trời. Lý Thiệu Thần có tâm khoe khoang, một cây ngân thương múa may uy vũ sinh phong, thương ảnh thật mạnh, ở trước người họa xuất một đạo lá chắn như có như không.

    Lê hoa rơi, kín không kẽ hở.

    Đây là kỹ năng 【 Ngự 】 trong cơ tam, Lý Thiệu Thần trộm sử dụng, tại đây đầy trời mưa hoa, thế nhưng không có một đóa Phí Phạm rơi trên người của cậu. Lý Thiệu Thần quay đầu lại, đắc ý ném cho Lambert một ánh mắt.

    Lambert chậm rãi đi đến trước mặt Lý Thiệu Thần, mặt mang mỉm cười, đối mặt với vẻ cười đắc ý của đối phương, vươn tay ở trên đầu mũ của cậu lấy xuống một đóa Phí Phạm, đặt ở chóp mũi nhẹ nhàng ngửi.

    Đây là bị đùa giỡn đi, đây là bị đùa giỡn đi, này nhất định là bị đùa giỡn.

    Mặt Lý Thiệu Thần đỏ lên, sau đó tức giận nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, vươn tay đoạt lấy đóa Phí Phạm trong tay Lambert, vốn định ném xuống, nhưng lại nghĩ ra một thứ.

    “Đó là cái gì?” Lý Thiệu Thần dương đông kích tây, trong nháy mắt khi Lambert quay đầu, rất nhanh đem Phí Phạm trong tay cắm trên vành tai Lambert, tóc vàng rực rỡ lại có thêm một đóa hoa nhỏ thuần trắng, bộ dáng kia, miễn bàn có bao nhiêu hỉ cảm.

    “Hoa cô nương, đại đại thích!”

    Lý Thiệu Thần học theo du côn lưu manh, vươn ra hai ngón tay kiềm trụ cằm Lambert, dùng giọng quái quái đùa hắn, nhưng chiều cao hai người kém nhau không ít, nhìn qua càng giống như Lý Thiệu Thần bị đùa giỡn. Lambert không xấu hổ không buồn bực, phản thủ ôm thắt lưng Lý Thiệu Thần, cúi đầu hôn lên môi Lý Thiệu Thần. Khép khép mở mở, kiều diễm ướt át, trái cây kia thật sự là muốn câu dẫn hắn phạm tội.

    Đây là cái tiết tấu gì nha? Rõ ràng là cậu đùa giỡn Lambert, như thế nào lại bị cường hôn?

    Lý Thiệu Thần trừng lớn hai mắt, đối với hai mắt kim sắc nghiêm túc của Lambert, không tự chủ được mà đắm chìm vào. Cảm thấy được Lý Thiệu Thần phối hợp, Lambert càng làm sâu sắc cái hôn này, đầu lưỡi linh hoạt cạy mở đôi môi Lý Thiệu Thần, cường thế tiến quân thần tốc, ở trong miệng Lý Thiệu Thần công thành đoạt đất, không kiêng nể gì.

    Lý Thiệu Thần thở gấp, chỉ cảm thấy cả người nóng lên. Thanh âm bị Lambert ngăn ở trong miệng, đầu lưỡi bị bắt cùng Lambert khởi vũ. Xúc cảm nóng ẩm trơn trượt ở trong miệng cậu quấy đến nghiêng trời lệch đất, mang đến kích thích trước nay chưa có. Cái tay nguyên bản kiềm trụ cằm Lambert không biết khi nào chuyển qua bên hông đối phương. Hai người gắt gao tương ủng, không một kẽ hở.

    Từ một nghĩa nào đó mà nói, đây là lần hôn môi lửa nóng lần đầu tiên của Lý Thiệu Thần khi ý thức thanh tỉnh, kích thích trước nay chưa có làm thân thể Lý Thiệu Thần nóng lên, hai người càng ngày càng có xu thế cướp cò sát thương. Lý Thiệu Thần chỉ cảm thấy chân mình nhuyễn đi, trọng lượng toàn thân đều đặt ở trên người Lambert. Cậu cảm giác đến có một thứ đồ vật mang theo lửa nóng đặt ở bụng mình, đồng dạng, bộ vị phía dưới của mình cũng đã cứng rắn như sắt, để dưới áo giáp, quả thật vừa đau vừa khoái hoạt.

    “Dừng, ngô, dừng lại!”

    Lời nói nhỏ vụn cuối cùng cũng từ trong miệng Lý Thiệu Thần thốt ra, hỗn loạn thở dốc ồ ồ, Lý Thiệu Thần không dám tiếp tục, sợ mình không nhịn được, liền cùng với đối phương tại chỗ đến một phát. Giữa ban ngày, không thể làm chuyện bạo như vậy.

    Lambert lưu luyến rời khỏi miệng Lý Thiệu Thần, đầu lưỡi ở trên môi đỏ sẫm của Lý Thiệu Thần liếm liếm hai cái, sau đó còn liếm liếm môi của mình, Lý Thiệu Thần xấu hổ đến mặt đều có thể bốc hơi nước.

    “Lưu manh!”

    “Ta chỉ lưu manh một mình em.” Lambert nhoẻn miệng cười, khuôn mặt tuấn mỹ làm Lý Thiệu Thần trong nháy mắt thất thần.

    “Một đại nam nhân, cười đẹp như vậy để làm gì.” Lý Thiệu Thần nhỏ giọng than thở, Lambert nghe được rành mạch, hắn cười cười, cái gì cũng không nói, trong ánh mắt tràn đầy sủng nịch.

    “Em đói bụng, đi ăn cơm!” Lý Thiệu Thần thu hồi trường thương, thay quần áo bình thường, dứt khoát hẳn hoi đi ở phía trước. Lambert ở phía sau cậu, nhìn bóng lưng của cậu lặng lẽ vươn tay, một con chim tước màu xám đậu lên ghé vào lỗ tai nó dặn vài câu.

    Bụi tước uỵch lăng bay đi, xa xa truyền đến thanh âm thúc giục Lý Thiệu Thần: “Cọ xát cái gì, nhanh lên nhanh lên, em sắp chết đói rồi!”

    “Đến đến.” Lambert lên tiếng trả lời, bước nhanh tiến lên. Thanh niên tóc trắng xoay người chờ hắn, ngoài miệng tuy là không kiên nhẫn thúc giục, nhưng dưới chân cũng không có động tác sốt ruột nào. Lambert nhìn cậu, mặt mày lộ ra vẻ vui sướng.

    Hai người đi song song, Lambert tâm niệm vừa động, nắm chặt tay của Lý Thiệu Thần, Lý Thiệu Thần dừng bước lại, không giãy dụa, mà là mở ra bàn tay, cùng Lambert mười ngón giao triền. Nhịp tim đập hữu lực của đối phương cùng độ ấm cực nóng của tay hắn truyền trên người mình, một chút một chút đập vào đầu quả tim mình, Lý Thiệu Thần cảm động khó hiểu. Loại cảm giác có thể toàn thân toàn tâm ỷ lại này, làm trong lòng Lý Thiệu Thần nhiệt ý tràn đầy.

    Hai người tay trong tay tiến vào nhà ăn, vợ chồng Cesar đang dùng cơm cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, hài tử đều có, còn có gì phải dấu. Tuy rằng như vậy, nhưng trên bàn cơm hai người vẫn không có hành động quá mức thân thiết, chẳng qua ngẫu nhiên sẽ hỗ trợ gắp đồ ăn cho nhau, nhưng vợ chồng hai người đã thành thân nhiều năm nên vẫn cảm thấy được lửa nóng ái muội giữa hai người, đặc đến làm người hít thở không thông.

    Thân là bạn tốt nhiều năm, Cesar cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Lambert có một mặt ôn nhu như vậy, làm y không khỏi cảm khái ái tình vĩ đại, bách luyện cương thành nhiễu chỉ nhu (*) , ái tình thật đúng là một thứ thần kỳ.

    (*) Bách luyện cương thành nhiễu chỉ nhu = có thể làm mạnh mẽ trở nên mềm mại

    Hathaway cho y gắp thức ăn mà y thích nhất, hai người nhìn nhau mỉm cười, hết thảy đều ở không cần nói.

    Một bữa cơm ăn đến hoà thuận vui vẻ, lửa nóng và ôn nhu cùng tồn tại, sau khi ăn xong, Lý Thiệu Thần bị Hathaway kéo đi uống trà, Lambert thì cùng Cesar đi phòng nghị sự thương nghị sự tình.

    “Vincent bên kia có động tĩnh.” Đây là tin tức mà thám tử của Cesar ở hoàng thành đem về, sự tình trọng đại, Cesar không thể không nói cho Lambert, cho hắn làm chuẩn bị trước.”Nghe nói hải tộc đã đột phá nguyền rủa của thần thú, sẽ đến tham gia tế thần thú sang năm. Ta đoán Vincent sẽ ở thời điểm đó khẩn cầu thần dụ của thần thú, sau đó ở bên trong gian lận, làm cho y danh chính ngôn thuận trở thành thú hoàng.”

    “Ngươi là hoài nghi hải tộc cùng Vincent cấu kết?” Lambert nhíu mày, “Long tộc bên kia có tin tức không?”

    “Chỉ biết là long tộc có người đã đi vào đại lục, những thứ khác, một chút tin tức đều không có.” Hành tung của Long tộc cực kì khó tra bởi vì kỹ xảo ngụy trang không người nào có thể địch, đối bọn họ Cesar cũng không có biện pháp nào.

    “Trước khi tế thần, Vincent nhất định tìm hiểu tin tức của ta, chúng ta không ngại tiên phát chế nhân, đầu tiên để lộ tin tức thú hoàng đã chết, cứ như vậy, thế lực khắp nơi nổi dậy, Vincent gặp phải áp lực phải xoay mình giải quyết, đến lúc đó chúng ta có thể đục nước béo cò, như vậy, rất nhiều chuyện có thể công khai tiến hành còn không làm cho người hoài nghi.” Lambert tự hỏi, cảm thấy sự tình có thể làm như vậy.

    Cesar suy nghĩ ý của Lambert, tinh tế tự hỏi, cảm thấy phương pháp kia khả thi. Cứ như vậy, bọn họ muốn thu mua lương thực quy mô lớn cũng có thể quang mimh chính đại, dẫn nhân chú mục, mà trong âm thầm, thì có thể chiêu binh mãi mã, nhất cử lưỡng tiện.

    “Ẩn Nguyên hội bên kia…” Nhắc tới cái này Cesar liền đau đầu, thời gian dài như vậy, đối Ẩn Nguyên hội một chút tin tức hữu dụng cũng không có, chỉ biết là đối phương là vài cái tổ chức cực kỳ khổng lồ, nhân viên phức tạp, kỷ luật nghiêm minh, phòng ngự không gì phá nổi, quả thực so thiết bản còn muốn cứng hơn.

    “Trước không cần quan tâm đi, phái người theo dõi chặt là được, sự tình trước mắt càng trọng yếu.” Lambert nhắm mắt lại, không biết đang tự hỏi gì.

    Chương 44

    Tình huống thu mua lương thực như thế nào?”

    Nghe được câu hỏi của Lambert, trên mặt Cesar lộ ra biểu tình không quá vừa lòng.”Tình huống không tốt như trong dự đoán, Ẩn Nguyên hội trước đã thu mua ở nhà giàu hoàn tất, đến trong tay chúng ta, toàn bộ đều là một ít tiểu thương, không bằng một phần ba lương thực năm nay.” Cesar cũng không xem trọng bản thành tích thu mua lương thực, Ẩn Nguyên hội thế lực rất lớn, đã vượt qua tưởng tượng của y.”Thật sự mặc kệ Ẩn Nguyên hội, có thể bị bại lộ gì hay không?”

    “Trước mắt tình huống đặc biệt, nếu phân tâm đi xử lý chuyện Ẩn Nguyên hội, đối tương lai kế hoạch của chúng ta thập phần bất lợi. Đến tế thần thú còn nửa năm, thời gian vẫn quá ít.” Lambert nhíu mày, mím môi tự hỏi đối sách.

    “Có thử qua việc đi qua thành trì khác thu mua lương thực hay không? Chúng ta có thể miễn khoản thuế, hoặc là tăng tiền thu mua, số tiền kia tổng sẽ có người muốn kiếm.”

    “Phương pháp ngược lại khả thi, bất quá tình huống so với hiện tại cũng không cải thiện nhiều, ta đoán, Ẩn Nguyên hội đã mặt đem thương hộ lương thực lớn ở các thành trì khác thu mua hoàn tất, dư lại cũng cũng là một ít cá nhỏ tôm nhỏ.” Cesar cũng không cho rằng Ẩn Nguyên hội đối với các thành trì khác sẽ giơ cao đánh khẽ, nói không chừng tình huống so thành này càng không xong.

    “Hoặc là, chúng ta có thể từ trong tay Ẩn Nguyên hội thu mua lương thực!” Lambert chuyển đầu đề câu chuyện, nghĩ đến loại tình huống này.”Ngươi có thể tìm tới người Ẩn Nguyên hội đóng ở đây để liên hệ không? Ta nghĩ, ta hẳn là nên xuất môn bàn bạc sinh ý.”

    “Tìm thì có thể tìm được, bất quá, này, có được không?” Cesar không xác định hỏi.

    “Không thử làm sao biết?” Lambert triển nhan, lộ ra một cái mỉm cười tràn đầy tự tin.

    Lý Thiệu Thần cùng Hathaway ở trong phòng khách uống trà, Hathaway am hiểu sâu đạo dưỡng sinh, phao trà hoa cỏ đối với thân thể có ích lợi lớn, sương mù quay cuồng bốc hơi, mang theo trận trận mùi thơm, thấm nhập tâm tỳ. Lý Thiệu Thần nâng chung trà lên, nhẹ nhấp môi, hương khí nhất thời tràn đầy miệng, thật lâu không tiêu tan.

    “Trà ngon!”

    Lý Thiệu Thần không quan tâm nóng nguội, một hơi đem chén trà hoa cỏ uống sạch, bỗng cảm thấy môi răng lưu hương.

    Cùng người thích trà của mình, Hathaway tự nhiên hết sức cao hứng, nàng lại vì Lý Thiệu Thần rót đầy, Lý Thiệu Thần kinh sợ.

    Đúng lúc này, ở trên thang lầu một thân ảnh nho nhỏ chạy xuống, đạp đạp đạp vài cái chạy vội tới trước sô pha hai người đang ngồi, đặt mông xuống bên người Lý Thiệu Thần, tò mò nhìn cậu.

    “Ai, tiểu thiếu gia, tiểu thiếu gia.”

    Bà vú mập mạp theo sát chạy xuống lầu, sau khi nhìn thấy Hathaway, xoay người hành lễ.”Phu nhân ngày an.”

    “Nơi này có ta là được, ngươi đi xuống đi.” Hathaway phất phất tay, ý bảo nàng có thể đi xuống. Bà vú hành lễ cáo lui.

    “Đây là?” Lý Thiệu Thần tò mò nhìn tiểu nam hài tóc màu đỏ bên người, nhìn trái nhìn phải cũng mới bảy tuổi, khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt treo biểu tình trầm mặc không thuộc về cái tuổi này của bé, mắt to đen trắng rõ ràng thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Lý Thiệu Thần, không nói lời nào cũng không xoay người. Trong tay của bé cầm một con búp bê bằng vải cũ nát, nhìn qua đã lâu năm, nhưng không biết vì nguyên nhân gì, vẫn luôn không bị vứt bỏ.

    “Là tiểu nhi tử của ta, Cát Ân.” Hathaway vươn tay yêu thương vuốt ve tiểu Cát Ân đầu lông xù, đối phương một chút phản ứng cũng không có, quay đầu tự chơi búp bê vải trong tay.
    “Chào em, Cát Ân, anh là Lý Thiệu Thần, rất hân hạnh được biết em.” Lý Thiệu Thần vươn tay, cười tủm tỉm cùng bé chào hỏi, nào biết đối phương nhìn tay cậu một hồi lâu, bỗng nhiên cầm búp bê vải trong tay đưa tới tay Lý Thiệu Thần. Lý Thiệu Thần theo bản năng tiếp được.

    Lần này đến phiên Hathaway ngạc nhiên.”Cát Ân giống như thực thích ngươi! Từ khi ca ca nó gặp chuyện không may, nhiều ngần ấy năm nó vẫn là lần đầu tiên cùng người thân cận như vậy.”

    “Có thể mạo muội hỏi một câu là xảy ra chuyện gì không?”

    Lý Thiệu Thần đem Cát Ân ôm vào trong ngực, một lần nữa đem búp bê vải đặt vào tay của bé, Cát Ân vẫn luôn ngoan ngoãn, không khóc không nháo, dị thường phối hợp. Nhìn một lớn một nhỏ trước mặt hỗ động, Hathaway suy nghĩ càng phiêu càng xa.

    “Ta còn có một đại nhi tử, Kristen. Ba trăm năm trước, Cesar phụng mệnh đi bình định phản loạn ở thành trì phụ cận, ta lúc ấy đang ở vào giai đoạn mấu chốt đột phá ma pháp, cần tìm địa phương bế quan, liền để huynh đệ bọn nó ở lại trong phủ. Thời điểm ta bế quan trở về, hai đứa con trai không biết tung tích. Sau lại mới biết được, thành chủ phản loạn bắt cóc bọn nó, khi ta cùng Cesar đuổi tới, Kristen nằm trong vũng máu, hấp hối, tiểu Cát Ân ngồi bên cạnh nó, cả người đều là máu, vẫn không nhúc nhích. Kristen cuối cùng vẫn đi rồi, mà bắt đầu từ khi đó, Cát Ân hoạt bát sáng sủa vẫn không nói qua một câu.”

    “Xin lỗi.” Nhắc tới chuyện thương tâm của đối phương, Lý Thiệu Thần thập phần băn khoăn.

    “Không có việc gì, đều qua mấy trăm năm.” Nên đau xót cũng đã đau xót, vết sẹo thì lưu lại một đời nhưng đã không còn khó chịu như lúc trước.

    “Nói như vậy, Cát Ân đã ba trăm tuổi, nhưng thế nào?”

    “Ba trăm lẻ bảy tuổi. Linh hồn Cát Ân đã bị tổn thương, chỉ sợ cả đời đều phải bảo trì bộ dáng này.” Cát Ân nhu thuận nằm trong ngực Lý Thiệu Thần chơi búp bê vải, giống như một chút cũng không nghe hai người nói chuyện. Hathaway nhìn Cát Ân ngây thơ vô tri, trong mắt lệ quang lóe ra.

    “Ngươi muốn nếm thử bánh bích quy hay không, ta đến phòng bếp lấy.” Hathaway đứng dậy rời đi, trong phòng khách chỉ còn lại Lý Thiệu Thần cùng tiểu Cát Ân. Lý Thiệu Thần nhìn chằm chằm đỉnh đầu của tiểu tử kia, thần sắc khó hiểu.

    Tay cậu chuyển qua vị trí bụng mình, thực khó tưởng tượng nơi này đang dựng dục một sinh mệnh nho nhỏ.”Quả nhiên vẫn không thể thích ứng a.” Lý Thiệu Thần cười khổ.

    Lý Thiệu Thần cùng Hathaway lại nói chuyện phiếm một khắc, đối phương muốn dẫn Cát Ân đi nghỉ ngơi, Lý Thiệu Thần khách khí cáo từ, sau đó quyết định đi bộ trong phủ thành chủ. Nói thực ra, bố cục kiến trúc của phủ thành chủ rất đặc sắc, Lý Thiệu Thần tuy rằng sẽ không tự xưng là đại sư nghệ thuật, nhưng trước kia ở Âu Châu một thời gian, tự nhiên mà bị hun đúc ra giám định và năng lực thưởng thức.

    Thị vệ ở phủ thành chủ rất nhiều, mặc dù không thể nói năm bước một tốp mười bước một đoàn, nhưng nói tóm lại phòng thủ cũng coi như thập phần nghiêm mật, còn có đội trọng binh võ trang giao nhau tuần tra, này cũng làm cho Lý Thiệu Thần trong lòng nghi hoặc, ngửi được ý tứ hương vị không tầm thường, ẩn ẩn cảm giác được sẽ có chuyện không tầm thường phát sinh.

    Lý Thiệu Thần vốn là chỉ tính toán đi thăm sân nhà, sợ đi loạn chung quanh lại gặp phiền toái không cần thiết, không ngờ tới vô luận là binh lính đứng gác hay là thủ vệ tuần tra đều đối với cậu tất cung tất kính, Lý Thiệu Thần hiểu rõ, nhất định là thành chủ đã phân phó. Bất quá, lấy giao tình của cậu cùng thành chủ, đáng giá như vậy sao? Không biết sao, Lý Thiệu Thần nhớ tới chuyện Lambert từng nói qua với cậu, chẳng lẽ là hàng này thật là thú hoàng?

    Lý Thiệu Thần tự động não bổ Lambert một thân hoàng bào bộ dáng quân lâm thiên hạ, cảm thấy không phải lắm, bỗng nhiên lại nghĩ đến hắn phải là đỉnh đầu đội vương miện cầm trong tay quyền trượng quân chủ phương Tây, vì thế sau khi đem quần áo đối phương lột sạch sẽ, lúc này mới cảm thấy thuận mắt rất nhiều. Nghĩ nghĩ, tư duy Lý Thiệu Thần không biết sao lại cong theo hướng hoàng bạo hoạn lộ thênh thang không lối về.

    Đỉnh đầu Lambert là vương miện bảo thạch rực rỡ, cầm trong tay quyền trượng tượng trưng uy nghiêm cao nhất, lễ phục hoa mỹ phía dưới làm bằng những sợi nhỏ, ngực lộ ra sạch sẽ, cảnh xuân bóng loáng, tóc dài kim sắc phong tình vạn chủng rũ xuống, một chút một chút lay động tình dục của cậu. Lambert từ trên ngai vàng cao cao từng bước một hướng cậu đi đến, j□j bàn chân trắng nõn dẫm trên thảm trải sàn đỏ tươi, nhan sắc tiên minh đối lập càng thêm hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của Lý Thiệu Thần. Mỗi một bước đi, tay áo tung bay, thân thể mê người nhìn không xót gì, Lý Thiệu Thần căn bản vô pháp dời tầm mắt, chỉ nghe thấy tim mình từ từ đập nhanh hơn.

    Giọng nói từ tính khàn khàn của đối phương vang lên bên tai, khí tức nóng cháy thở ra thiêu đốt thần kinh cậu, theo bản năng nuốt xuống nước miếng, cũng là miệng đầy mùi máu tươi!

    Miệng đầy hương vị rỉ sét làm Lý Thiệu Thần phục hồi lại tinh thần, cậu lúc này mới phát hiện máu mũi sớm đã xuôi dòng, chung quanh chỗ nào có bóng dáng Lambert, hết thảy kiều diễm đều là cậu ảo tưởng.

    Mẹ đản!

    Lý Thiệu Thần thấp thấp mắng một câu, không biết là mắng mình hay là mắng Lambert.

    Lau khô máu mũi, Lý Thiệu Thần không có tâm tư tiếp tục đi dạo, đang chuẩn bị trở về phòng, bên tai đột nhiên vang lên gợi ý âm hệ thống đã lâu chưa nghe.

    “Ngài đã tiếp thu nhiệm vụ 【 Thiên hạ đại thế · Gió thổi mưa giông trước cơn bão 】.”

    Như thế nào còn nhiệm vụ để tuyên bố?

    Lý Thiệu Thần mở ra mặt biên nhiệm vụ, ánh mắt đầu tiên liền thấy một dòng chữ vô cùng quen thuộc: Nói thiên hạ đại thế, phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân…

    Hệ thống không cần dùng sách lậu 《 Tam quốc 》có được không, có chút sáng ý được không! Thật sự là miêu tả nhiệm vụ đau đản, Lý Thiệu Thần không muốn nhìn đến cái giới thiệu vô nghĩa này của hệ thống, trực tiếp nhảy đến mục tiêu nhiệm vụ.

    Đi đến nơi dừng chân của Ẩn Nguyên hội ở Ngải Tư So Ước thành tìm Tần Thiên nói chuyện: 0/1.

    Nhìn xem ngày, thời gian còn sớm, dù sao ở trong phủ thành chủ nhàn rỗi vô sự, đi ra ngoài một chút coi như giải sầu.

    Lúc ra cửa, Lý Thiệu Thần gặp được Jeff đang từ ngoài cửa đi vào, khi đối phương nhìn thấy cậu, xác thực kinh hỉ.

    “A Thần, ngươi không có việc gì?”

    “Vốn là chuyện không có gì, là tôi tự mình suy nghĩ nhiều. Thế nào, ở phủ thành chủ có khỏe không, không bị người khi dễ đi?”

    Jeff trên mặt lộ ra tươi cười hơi ngượng ngùng: “Đại gia đối với ta rất tốt.” Y nhìn thấy Lý Thiệu Thần chuẩn bị xuất môn, không khỏi tò mò: “A Thần ngươi đây là muốn xuất môn? Muốn ta đi cùng không?”

    “Không cần, tôi tùy tiện đi chơi thôi, sẽ không đi quá xa. Cậu đi làm việc đi, tôi đi một mình là được.” Lý Thiệu Thần cười cự tuyệt, Jeff cũng không ép buộc, nếu cần hỗ trợ, y biết Lý Thiệu Thần sẽ mở miệng.

    Cáo biệt Jeff, Lý Thiệu Thần hướng phía vị trí Tần Thiên trên bản đồ chậm rì rì tiêu sái đi, tại vị trí cậu nhìn không tới, có một bóng đen gắt gao theo sát.

    Đi vào một tiểu viện mộc mạc, nếu không đặc biệt biểu thị là góc tường Ẩn Nguyên hội, Lý Thiệu Thần có phải có người chơi cậu hay không, Ẩn Nguyên hội tài đại khí thô không gì không làm được sẽ lựa chọn một cái phá địa phương như vầy làm nơi dừng chân, có quỷ mới tin.

    Cửa tiểu viện hơi mở ra, mà trên đất có hai hàng dấu chân, hiển nhiên đã có người đến. Lý Thiệu Thần vừa mới vào cửa, trong liệt biểu mục tiêu liền xuất hiện hai cái tên người quen.

    Tạ Trời Cao cùng Quách Tử Kiến, như thế nào, bọn họ cũng nhận được nhiệm vụ?

    Chương 45

    Hai người thấy Lý Thiệu Thần đến cũng không cảm thấy kinh ngạc, khi Quách Tử Kiến thấy cậu xuất hiện, lười biếng từ trên ghế ngồi dậy, phun cọng cỏ trong miệng ra, đưa tay chào hỏi.

    “Nha, Quân gia, đã lâu không gặp, nột.”

    Tạ Trời Cao trong ngực ôm kiếm, mặt không đổi sắc mà hướng cậu gật gật đầu, xem như chào hỏi.

    “Hai người các cậu cũng vì nhiệm vụ mà đến?”

    Lý Thiệu Thần tùy ý tìm một cái ghế dựa ngồi xuống, nơi này cũng không có người ngoài, cậu không tất yếu phải câu nệ.

    “Có phải thế không.” Tạ Trời Cao thái độ khác thường, vậy mà chủ động nói tiếp, này cũng làm cho hai người Lý Thiệu Thần cùng Quách Tử Kiến cảm thấy kinh ngạc. Hàng này không là cao lãnh thụ sao, như thế nào hôm nay chủ động như vậy?

    “Tôi là vì nhiệm vụ mà tới, dù sao chỉ cần là nhiệm vụ hệ thống, đối với chúng ta có ích vô hại, làm chi không đến.” Quách Tử Kiến mở ra bầu rượu, một cỗ mùi rượu mê người xông vào mũi, y ngửa đầu uống hai ngụm, xoay người đưa cho Lý Thiệu Thần, “Uống không?”

    Lý Thiệu Thần xua tay cự tuyệt, cậu cũng không quên trên người đang mang cái gì, không thể uống rượu.”Cảm tạ. Không phải nói chúng ta đến tìm Tần Thiên sao, sao lại không thấy người?”

    Quách Tử Kiến nhún nhún vai, tỏ vẻ không biết.

    “Tôi chính là Tần Thiên.” Tạ Trời Cao thình lình phun ra một câu, tạc hai người bên cạnh đầu váng mắt hoa, suýt nữa đến sinh hoạt không thể tự gánh vác. Trong ánh mắt kinh ngạc của hai người, Tạ Trời Cao khí thế cao lãnh đột nhiên biến đổi, một đôi mắt hoa đào trở nên tà mị yêu dị, khóe miệng hàm tiếu bán cong, suýt nữa làm hai người đui luôn. Nguyên bản tên ba chữ cũng trong ánh mắt chăm chú của hai người dần dần biến hóa, trở thành Tần Thiên.

    Tần Thiên, cấp 90, thái hư kiếm ý Thuần Dương.

    Mẹ đản!

    Đây là ý nghĩ duy nhất còn sót lại trong lòng Lý Thiệu Thần cùng Quách Tử Kiến, hai nhân cách a hỗn đản, quả thực không cần rất tàn bạo được chứ, hệ thống a hệ thống ngươi trâu bò như vậy người trong nhà của ngươi có biết không?

    “Ách, không đúng, Tần Thiên không là lão nhân sao?” Lý Thiệu Thần tất nhiên chưa từ bỏ ý định, thẳng đến khi đối phương lấy ra một cái mặt nạ da người dán lên mặt, đó rõ ràng đúng là bộ dáng của Tần Thiên mà Lý Thiệu Thần nhìn thấy lần đầu, lần này cậu không thừa nhận cũng không được.

    “Này…”

    “Tất cả mọi người đều là xuyên qua tới, còn có cái gì không thể tiếp thu, bất quá là xuyên lầm thân thể mà thôi, có cái gì ghê gớm đâu.” Tần Thiên gỡ xuống mặt nạ da người, cười như không cười ngồi vào một bên, chờ hai người kia hoàn hồn.

    “Nếu cậu cũng là người chơi thì lần trước ở Ẩn Nguyên hội, cậu làm sao có thể tuyên bố nhiệm vụ cho tôi? Người chơi cũng không có năng lực như thế.” Lý Thiệu Thần nhớ tới nhiệm vụ lần trước, cảm thấy thập phần hoài nghi.

    Tần Thiên lắc đầu, một bộ trẻ con không thể dạy, từ trong vật phẩm lan lấy ra một vật, Lý Thiệu Thần tập trung nhìn vào, phát hiện thứ này cậu cũng có, mà Quách Tử Kiến, cũng yên lặng lấy ra cái thứ kia.

    Phất trần.

    Danh vọng ở Ẩn Nguyên hội nếu đạt tới mức độ tài năng tôn kính có thể đổi trang sức, nói cách khác, chỉ cần có được vật ấy, có thể điều động hết thảy lực lượng của Ẩn Nguyên hội ở thế giới này.

    “Đây là tín vật lần trước cậu nói?”

    Tần Thiên gật gật đầu: “Có tín vật này, cậu chính là chủ nhân của Ẩn Nguyên hội. Tài nguyên mà Ẩn Nguyên hội đang sở hữu cậu đều có thể tìm đọc, hơn nữa có thể điều động một phần ba binh lực của Ẩn Nguyên hội. Nói thực ra, thời điểm tôi biết chuyện này, xác thực bị dọa một một trận, không nghĩ tới tôi cũng sẽ có ngày trở thành chủ quản Ẩn Nguyên hội.”
    “Ngoan ngoãn.” Quách Tử Kiến kinh hỉ không nói nên lời, tay nắm phất trần đều bắt đầu run rẩy, đây chính là vật nóng phỏng tay a, chủ quản Ẩn Nguyên hội a, đây là chuyện mà y không hề nghĩ qua. Ẩn Nguyên hội thế lực lớn, sớm đã vượt qua phạm vi y nhận biết, thế mà có thể trở thành chủ nhân Ẩn Nguyên hội, y cảm thấy đi ngủ khẳng định cũng sẽ cười đến tỉnh.

    “Cậu bảo chúng tôi đến đây, chỉ sợ không phải chỉ muốn nói chuyện này cho chúng tôi biết đi?” Lý Thiệu Thần đối quyền lực cũng không có nhiều khát vọng, tin tức này đối với cậu mà nói, bất quá là tăng thêm bảo đảm cho sự sinh tồn của cậu ở thế giới này, so sánh với việc đi mượn lực lượng không biết rõ để dùng, cậu càng nguyện ý tăng cường thực lực của chính mình. Chỉ có bản thân trở nên cường đại, mới có năng lực đi chưởng quản những chuyện lớn hơn.

    Thu hồi phất trần, Tần Thiên run rẩy run rẩy vạt áo, nghiêm mặt nói: “Nói thiên hạ đại thế, hợp lâu tất phân, phân lâu tất hợp…”

    Lý Thiệu Thần lạnh lùng đánh gãy: “Can you speak person`s words, can`t you( nói tiếng người) ”

    “…” Quách Tử Kiến hãn, quyết định không để ý tới hai cái xà tinh bệnh này.

    “Khụ khụ, chúng ta cần chọn trận doanh.” Bàn tay Tần Thiên nắm lại thành quyền đặt lên miệng, ho khan hai tiếng.

    “Tuyển trận doanh gì? Thế giới này cũng có ác nhân chính khí?” Lý Thiệu Thần tự động não bổ bộ dáng Tạ Uyên Vương Di Phong mang theo thú nhĩ thú vĩ chỉ điểm giang sơn, nhất thời lôi kéo đến rộn cả một vùng trời. Mẹ đản, rất mù mắt có biết hay không ( gào thét -ing).

    “Không sai biệt lắm, bất quá thế giới này phân chia trận doanh. Một phương là bình dân, một phương là quý tộc. Làm người xuyên qua có thể hưởng thụ các hạng mục phúc lợi đại giới, hệ thống sẽ cưỡng chế chúng ta gia nhập một trận doanh. Các cậu muốn gia nhập bên nào nhất?”

    “Thật sự là hoạt động ép mua ép bán, không gia nhập không được sao? Nói thực ra, tôi tình nguyện làm người chơi trung lập, cũng không muốn cả ngày đánh đánh giết giết.” Quách Tử Kiến thần tình không cam nguyện, tuy rằng y ở trong du hý đùa là uống rượu chơi điểu đánh nữ nhân giúp gay, nhưng trong sinh hoạt hiện thực vẫn là một thanh niên năm tốt nhiệt tình yêu thương hòa bình, đánh đánh giết giết? Xin lỗi, y không có hứng thú.

    Tần Thiên lắc đầu: “Chỉ sợ không được. Để lộ cho các cậu một tin tức tốt, tuyến tình báo của Ẩn Nguyên hội đem về tin, không đến một năm, chiến tranh sẽ thổi quét toàn bộ thế giới thú nhân, thậm chí lan đến hải tộc cùng long tộc, các cậu tốt nhất sớm lựa chọn trận doanh, chuẩn bị quan hệ tốt với thủ lĩnh trận doanh, như vậy tỷ lệ sinh tồn mới có thể càng lớn.”

    “Nói như vậy, cậu đã lựa chọn rồi hả?”

    “Không đâu, chính là có chút ý tưởng mà thôi, muốn hỏi ý kiến các cậu một chút, dù sao, tôi cũng không muốn cùng các cậu là địch. Cùng chỗ dị thế, đoàn kết nhất trí mới là phương thức tốt nhất.” Tần Thiên thực thông minh, biết làm như thế nào mới đối với mình có lợi nhất, Lý Thiệu Thần cùng Quách Tử Kiến cũng không muốn cùng người như vậy làm địch. Dựa theo thuyết pháp của Tần Thiên, chiến tranh sắp xảy ra, như vậy chọn lựa trước nhất là phải thận trọng suy xét lựa chọn trận doanh, một bước đi nhầm, cả bàn đều thua, Lý Thiệu Thần chịu không nổi.

    “Chính là chúng ta đối với hai cái trận doanh này một chút khái niệm cũng không có, hệ thống không cho tư liệu thuyết minh sao?” Quách Tử Kiến đề xuất vấn đề mấu chốt nhất, người này nhìn qua tùy tiện, tâm tư quả thật so hai người khác đều nhẵn nhụi hơn.

    “Tôi từ bên trong Ẩn Nguyên hội lấy được một chút tư liệu, các cậu có thể tham khảo một chút, nhiều hơn nữa, tôi cũng hết cách, chỉ có thể dựa vào chính mình.”

    Tư liệu không nhiều lắm, mỏng manh chỉ hai trang, Lý Thiệu Thần cùng Quách Tử Kiến cầm trong tay lại cảm giác trọng nếu ngàn cân. Hai trang này, chính là quan hệ đến vận mệnh về sau của bọn họ.

    “Các cậu có thể mang về từ từ xem.”

    Lúc này Lý Thiệu Thần cùng Quách Tử Kiến còn không biết, những thứ mà hai trang giấy này ghi lại, so với toàn bộ cơ sở dữ liệu trân quý ở hoàng gia còn muốn trân quý hơn.

    Lý Thiệu Thần trước giờ cơm chiều thì trở lại phủ thành chủ, Lambert vừa mới cùng Cesar thương nghị chi tiết xong, vừa ra khỏi cửa phòng liền thấy Lý Thiệu Thần đang cúi đầu, giống như là đang chờ hắn. Mặc kệ xuất phát từ nguyên nhân gì, cảm giác như thế làm Lambert thấy trong lòng ấm áp.

    Lambert ba bước thành hai bước đi đến bên người Lý Thiệu Thần, ôn nhu nói: “Đang chờ ta?”

    Lý Thiệu Thần gật gật đầu: “Em đói bụng, đi ăn cơm đi.”

    Mặc kệ có trễ thế nào, đều phải tự mình đợi ái nhân nhà mình về nhà ăn cơm, nếu như có tình huống đặc biệt, yêu cầu trước tiên xem ——《 Lý gia đại ca tán gái bảo điển 》. Lý đại ca lăn lộn qua vạn bụi hoa, đúc ra một thân tuyệt kĩ tán gái, đệ đệ nhà mình nhiều năm vẫn là xử nam, không thể không ân cần dạy bảo gã một phen. Đương nhiên, đây đều là chuyện trước khi Lý Thiệu Thần xuất quỹ.

    Cứ việc là cùng đến nhà ăn ăn cơm, nhưng Lý Thiệu Thần vẫn bắt đầu sinh ra ảo giác đến việc trượng phu tan tầm cùng đi ăn bữa tối dưới ánh nến. Bất quá chiêu này của đại ca có vẻ dùng được, Lý Thiệu Thần nhìn thấy mệt mỏi trên mặt Lambert biến mất không ít. Thực tự nhiên dắt tay Lambert, Lý Thiệu Thần lôi kéo hắn đi đênh nhà ăn. Cesar mới vừa chỉnh lý xong văn kiện từ thư phòng ra, nhìn thấy bóng dáng hai người tay trong tay, nhịn không được cúc lệ một phen chua xót.

    Lão bà đại nhân, ta cũng muốn ngươi tới đón ta tan tầm.

    Cơm chiều qua đi, Lambert đem Lý Thiệu Thần mang về phòng ngủ của hắn, đốt đèn pha trà, Lambert ngồi ở trong phòng, không có chút ý tứ nào muốn rời đi. Da đầu Lý Thiệu Thần run lên, ẩn ẩn có dự cảm không tốt.

    “Trời chiều rồi, em muốn nghỉ ngơi.”

    “Ân.” Lambert đổi tư thế, tiếp tục theo dõi cậu.

    “Em muốn ngủ, anh muốn trở về phòng nghỉ ngơi hay không?”

    “Được.”

    Lambert đáp ứng sảng khoái, Lý Thiệu Thần mới vừa thở phào một hơi, liền thấy Lambert tự cởi quần áo, hai ba lần, thoát sạch sẽ, sau đó không để cho cậu thốt ra lời cự tuyệt mà nhanh như chớp ôm lấy Lý Thiệu Thần, đem người đặt ở trên giường.

    “Anh muốn làm chi?” Lý Thiệu Thần giãy dụa, ngẩng mặt hỏi hắn.

    Lambert vẻ mặt vô tội.

    “Không phải nói đi ngủ sao, đương nhiên muốn cởi quần áo, mặc nhiều quần áo đi ngủ khó chịu.”

    “Vậy anh trở về phòng của mình mà cởi, ở chỗ này của em cởi ra là tính như thế nào.” Xúc cảm da thịt làm Lý Thiệu Thần tâm viên ý mãn, lồng ngực nóng rực của đối phương dán trên người mình, quả thực muốn đem cậu hòa tan. Hô hấp Lý Thiệu Thần trở nên ồ ồ, cỗ tà hỏa từ bụng dưới có xu thế từ từ lan tràn.

    “Đây chính là phòng ta. Như thế nào, không thích cơ thể của ta? Hay là…” Khí tức nóng rực phả vào trên mặt, khí thế cường tráng nam tính áp trên người cậu, làm Lý Thiệu Thần thích muốn chết lại không được tự nhiên. Tay của đối phương chạy trên người cậu, khiêu khích mỗi một bộ vị mẫn cảm trên người cậu.

    “Lưu manh!” Thanh âm mềm nhũn hơi thở dốc không có chút lực nào thuyết phục, ngược lại làm nam nhân đè trên người ngày một thậm tệ hơn. Hắn ngậm vành tai Lý Thiệu Thần, nhẹ nhàng cắn, mơ hồ không rõ nói: “Ta chỉ lưu manh với một mình em.”

    Chậm rãi hôn xuống phía dưới, ở trên cổ Lý Thiệu Thần muốn làm gì thì làm, ai biết Lý Thiệu Thần bỗng nhiên “Hì hì” một tiếng, cười làm một đoàn, co rúm lại thân mình, nước mắt đều chảy ra.

    “Ha ha ha, đừng đụng nơi đó, ngứa! Ha ha ha!”

    Tiếng cười thình lình vang lên xua tan không khí kiều diễm, Lambert thở dài, từ trên người cậu đứng lên, nắm mũi cậu: “Tiểu hỗn đản.”

    “Ai, Lambert, em hỏi anh một vấn đề nha?” Từ trên giường đứng lên Lý Thiệu Thần nằm trên lưng Lambert, hai tay ôm trước ngực hắn, khó được nghiêm trang chững chạc hỏi.

    Lambert nghiêng mặt qua: “Hôn ta một cái sẽ cho em hỏi.”

    Lý Thiệu Thần ném cho hắn một cái đại đại xem thường, lập tức “Bẹp” một cái hôn lên mặt hắn: “Nếu muốn anh chọn, bình dân cùng quý tộc anh sẽ chọn làm cái nào?”

    Chương 46

    Sao lại hỏi như vậy?” Lambert đem đầu gác lên trên đầu Lý Thiệu Thần, đối với việc cậu hỏi vấn đề kỳ quái như vậy tỏ vẻ rất tò mò. Hắn vẫn luôn không rõ bên trong đầu Lý Thiệu Thần đến tột cùng đang suy nghĩ gì, có một số việc làm hắn trở tay không kịp. Chẳng lẽ người ở thế giới kia của bọn họ đều là như vậy.

    “Ngô, tò mò đi. Anh có biết, xuất thân của mình không phải do chính mình lựa chọn, trước khi anh sinh ra đã được định trước rồi. Nếu cho anh một cơ hội, cho anh lựa chọn, anh sẽ lựa chọn bình dân hay là quý tộc?” Tóc dài kim sắc bị đầu ngón tay của Lý Thiệu Thần nhiễu qua nhiễu lại, cậu dùng tóc quét qua quét lại hai má Lambert, thậm chí muốn hướng lỗ mũi của đối phương tác quái.

    “Đừng làm rộn.” Lambert đẩy ra ma trảo của cậu.

    “Được a.” Lý Thiệu Thần bò lên ngồi xếp bằng ở trên giường, hai tay quy củ đặt ở trước người, nghiêm trang chững chạc: “Anh vẫn chưa trả lời vấn đề của em a?”

    “Bình dân đi, đại khái.” Lambert đem tóc rối tung buộc ra phía sau, không cho Lý Thiệu Thần lại có cơ hội chọc phá.

    “Vì sao?”

    “Ngô, không biết, đại khái là ta xuất thân bình dân, huống hồ cách sống của các quý tộc cũng không thể nào thích hợp với ta.” Lambert chống hai tay hai bên Lý Thiệu Thần, ở trên trán cậu nhẹ nhàng in xuống một nụ hôn: “Mỗi ngày ít nghĩ đến những vấn đề kỳ kỳ quái quái như vậy đi, ta muốn tắm rửa, muốn tắm cùng không?”

    “Không cần, tự anh đi đi.” Lý Thiệu Thần hai tay che ngực, rất giống phụ nam đàng hoàng bị lưu manh đùa giỡn, Lambert nhún nhún vai, không thèm để ý đến tự mình đi vào phòng tắm.

    Bình dân sao…

    Đinh, chúc mừng thiếu hiệp gia nhập trận doanh bình dân, hệ thống danh vọng của trận doanh mở ra, chúc ngài du hý khoái trá.

    Thình lình xuất hiện gợi ý âm của hệ thống làm Lý Thiệu Thần sửng sốt, nối gót tới chính là cuồng oanh loạn tạc tán gẫu mật.

    Quách Tử Kiến: Ta thấu, Quân gia tay thật nhanh, nhanh như vậy đã chọn định trận doanh?

    Quách Tử Kiến: Như thế nào lại chọn bình dân, một chút đại khí cấp bậc cao đoan cũng không có.

    Quách Tử Kiến: Thêm trận doanh như thế nào a?

    Quách Tử Kiến: Uy uy uy, Quân gia có ở đó không?

    Quách Tử Kiến: Quân gia? Chó Husky? Thành quản Tiểu ca? Manh uông? Có ở đó không?

    Tạ Trời Cao: Trận doanh bình dân sao, biết.

    Khi Lý Thiệu Thần còn đang nghi hoặc sao hai người kia lại biết chuyện mình gia nhập trận doanh, thì đáy mắt có hai hàng chữ nhỏ màu vàng của hệ thống bay qua.

    Ẩn Nguyên phi báo, thiếu hiệp Tạ Trời Cao trải qua thiên tân vạn khổ, thành công gia nhập trận doanh bình dân.

    Ẩn Nguyên phi báo, thiếu hiệp Quách Tử Kiến trải qua thiên tân vạn khổ, thành công gia nhập trận doanh bình dân.
    Kéo lên trên, Lý Thiệu Thần không chút ngoài ý muốn nhìn thấy tên của mình trên mặt hệ thống. Lựa chọn hồi phục hai câu, Lý Thiệu Thần mở ra mặt bản danh vọng của mình. Giống như trong du hý, sau khi gia nhập trận doanh bình dân, bình dân danh vọng đạt tới trình độ hữu hảo, mà quý tộc danh vọng thì biến thành toàn bộ màu hồng cừu hận. Ý nghĩa của hồng sắc có thể giết chóc, mà không phải luận bàn hữu hảo, muốn sinh tồn ở thế giới thú nhân, Lý Thiệu Thần không thể không ôm chặt đùi lãnh tụ của trận doanh bình dân. Không biết, đùi đang ở phòng cách vách đang xích lỏa thân thể tắm rửa sạch sẽ đâu.

    “A Thần, ta không mang khăn tắm, có thể giúp ta lấy đem vào hay không? Treo trên giá áo bên giường.” Thanh âm Lambert từ cách vách truyền đến.

    Tắt đi mặt bản hệ thống, Lý Thiệu Thần nhận mệnh từ trên giá áo gỡ xuống khăn tắm màu trắng, hướng phòng cách gian đi đến.

    Chính giữa phòng là một dục trì làm bằng đá, nước ấm từ trong miệng bốn con thú màu đồng ở bốn phía róc rách chảy ra, sương mù bốc hơi tràn ngập trong phòng, mông mông lung lung. Mây khói làm mờ tầm mắt, ba viên Nhãn Ngư châu trên vách tường tản mát ra quang mang nhu hòa, làm không khí trong phòng tăng thêm một tia kiều diễm.

    Lý Thiệu Thần xuyên thấu qua hơi nước mông lung, nhìn thấy thân ảnh nam nhân tóc dài kim sắc dưới dục trì, thỉnh thoảng làm bọt nước văng lên đánh vào người, rơi xuống mặt nước, cậu có thể tưởng tượng cảnh tượng bọt nước trong suốt ở trên người Lambert nhu thuận chảy xuống, cảnh đẹp như thế làm Lý Thiệu Thần không kìm lòng được miệng khô lưỡi khô. Trong đầu cậu nhớ tới hình ảnh ban ngày, tà hỏa trong cơ thể càng thêm tràn đầy.

    Lambert đã sớm nghe được thanh âm Lý Thiệu Thần tiến vào, nào biết kế tiếp cậu lại chậm chạp không có động tĩnh, tò mò mà nhìn lại. Cảnh tượng kia suýt nữa làm Lambert phun ra máu mũi.

    Lý Thiệu Thần cởi sạch trơn, đến khố cũng không lưu lại, trần truồng lỏa thể đứng bên cạnh ao. Cậu đang chuẩn bị đem quần áo vừa mới cởi để vào tủ treo quần áo chuyên dụng trong phòng tắm, không ngờ một kiện quần áo ở trong ngực cậu rơi ra. Lý Thiệu Thần thực tự nhiên mà cúi người xuống nhặt, không biết trong dục trì người nào đó đã lang huyết sôi trào, thú tính đại phát.

    Xuất hiện trước mắt Lambert là hai chân thon dài tinh tế của Lý Thiệu Thần cùng cánh mông mượt mà lung linh, còn có khi cúi người lộ ra nơi ở giữa… Thật sự là rất mê người! Xoang mũi Lambert nóng lên, trên mặt thật nhanh chảy ra một dòng màu đỏ tươi, sau đó biến mất không thấy.

    Cảm thấy được Lý Thiệu Thần đã thu thập xong quần áo, Lambert quay đầu, dùng cái ót đối diện với Lý Thiệu Thần, không cho đối phương nhìn thấy mình xấu hổ, trời biết phía dưới của hắn sớm đã cứng rắn như sắt.

    Cái đùi trắng bóng bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh mình, hai người ngồi song song, từ cánh tay truyền độ ấm thân thể của đối phương.

    Nam nhân cùng nam nhân luyến ái, thường thường càng có khuynh hướng trực tiếp giao lưu thân thể. Kỳ thật không chỉ là luyến ái, hữu nghị giữa nam nhân cũng là như thế, đánh một trận, uống vài chai rượu, vừa mới rồi còn thủy hỏa bất dung, đảo mắt một cái hai người sẽ biến thành hảo bạn hữu không có chuyện gì mà không nói được. Đây là phương thức mà nam nhân biểu đạt tình cảm, là trắng ra, là đơn giản và thuần túy.

    Lý Thiệu Thần là một nam nhân đơn giản.

    Cậu đối với Lambert có hảo cảm, hai người xác lập quan hệ, cậu không để ý cùng đối phương lăn sàng đan, trên thực tế, bất luận một nam nhân độc thân nào, cũng sẽ không cự tuyệt loại phương thức giao lưu tình cảm này. Đối với chuyện xảy ra kế tiếp, Lý Thiệu Thần có thể nói là vừa chờ mong lại thấp thỏm. Bản thân cậu lúc này xuống nước, cũng đã ám chỉ Lambert.

    Lý Thiệu Thần trộm nhìn phản ứng Lambert, không nghĩ tới đối phương đang dùng phương thức đồng dạng nhìn cậu, sau khi kinh ngạc, hai người không hẹn mà cùng nhau cười ra tiếng, cười cười bỗng nhiên liền hôn làm một đoàn.

    Lambert nghiêng nửa người, cùng Lý Thiệu Thần hôn môi, Lý Thiệu Thần hơi hơi nâng đầu, hô hấp ồ ồ tại cánh mũi tiến tiến xuất xuất, tăng thêm một tia kiều diễm. Lambert vươn ra tay phải ở trên người Lý Thiệu Thần ái muội lướt đi. Bàn tay to mang theo ma lực mỗi khi chạm đến một nơi đều có thể làm cho Lý Thiệu Thần cả người run rẩy, ngọn lửa trong lòng càng cháy lớn thêm một tầng.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ đồng nhân dmh tại dammydmh.com

    “Aha…” Lý Thiệu Thần khó nhịn phun ra một thanh âm khàn khàn, lại cảm thấy hành vi như vậy quá mất thể diện, lại gắt gao cắn môi dưới, cường bách bản thân đem tiếng ngâm đều nuốt vào.

    Lambert gợi lên môi, hôn lên khóe mắt Lý Thiệu Thần.

    Thắt lưng nam nhân là nơi mẫn cảm nhất, bàn tay thô ráp của Lambert nhẹ nhàng qua lại ma xát, thân thể Lý Thiệu Thần run nhè nhẹ, khó có thể ức chế thân mình cứng còng, sắc mặt đỏ bừng, trên cổ đều ửng lên một tầng hồng nhạt.

    Cảm giác tê dại mới lạ, Lý Thiệu Thần trước nay chưa từng có thể nghiệm tuyệt vời như vậy, gắn bó như môi với răng, nương tựa lẫn nhau, đầu lưỡi ấm áp của Lambert ở trong miệng cậu cường ngạnh tới tới lui lui, j□j mỗi một tấc địa phương trong khoang miệng cậu, giống như dã thú tuần tra lãnh địa, lưu lại khí vị độc đáo của mình.

    Lý Thiệu Thần bị bắt ngửa đầu, đầu lưỡi tại thế công mãnh liệt của Lambert hạ tả thiểm hữu tị, cuối cùng trốn tránh không được, chỉ có thể cùng múa. Trong hô hấp toàn bộ đều là khí vị nam tính đặc biệt chỉ có trên người Lambert, Lý Thiệu Thần thật sâu lâm vào mê say, giống như bị mê hoặc, cậu dùng đôi môi ngậm đầu lưỡi đang tàn sát bừa bãi của Lambert, răng nanh nhẹ nhàng để ở đầu lưỡi, sau đó thật cẩn thận vươn ra đầu lưỡi của mình, mềm nhẹ liếm liếm đáp lại.

    Ôn nhu liếm liếm tựa hồ đã không thể để cho Lý Thiệu Thần phát tiết dục vọng, động tác của cậu bắt đầu trở nên cường thế, lực đạo từ từ tăng lớn, giống như một dã thú đói khát, đối với môi Lambert điên cuồng gặm cắn, giống như chỉ có như vậy mới có thể phát tiết xuất dục vọng của cậu, thẳng đến khi môi cậu cùng với môi Lambert như chuyển sang huyết sắc, Lý Thiệu Thần mới miễn cưỡng buông tha. Nhưng mà Lambert lại không cho cậu cơ hội rời đi, môi đỏ mọng bị cắn trở nên dị thường mẫn cảm, Lambert vươn ra đầu lưỡi phấn nộn ở trên môi Lý Thiệu Thần nhẹ nhàng liếm, người sau cả người như bị sét đánh, cương tại chỗ.

    Bàn tay to của Lambert càng lúc càng hạ xuống, Lý Thiệu Thần gần như xụi lơ nằm ở trên người Lambert, vật thể nóng rực cứng rắn dưới thân đứng vững ở bụng dưới của cậu, mà chính vật của bản thân cũng cùng da thịt Lambert thân cận, theo bản năng ma xát qua lại.

    Lý Thiệu Thần cảm giác đến đối phương đang run rẩy, bản thân cậu cũng không tốt hơn chỗ nào, mỗi địa phương trên người đều bị đối phương châm lửa, bức thiết khát cầu có thứ giúp cậu hạ nhiệt độ, để cậu thoát ly khỏi tra tấn khôn cùng của tình dục.

    Lambert chậm chạp không hề động, nhưng lại không ngừng ở trên người cậu đốt lửa, Lý Thiệu Thần vừa tức vừa bực, đơn giản trực tiếp vươn tay tìm được phía dưới của Lambert, tại trên vật nóng rực bóp chặt, nháy mắt liền thấy Lambert hít một hơi lương khí, sắc mặt thay đổi.

    “Đây là em tự tìm!”

    Lý Thiệu Thần thân hình không vững, chỉ nghe thanh âm một trận bọt nước kịch liệt, không đợi cậu kịp phản ứng, chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, phía sau lưng tựa vào mặt đất lạnh lẽo kiên cố. Lambert cường thế đem cậu đặt bên cạnh ao, thân áp đến!

    Hai chân bị nâng lên cao cao, đặt trên bờ vai rộng lớn của Lambert, thứ nóng rực dưới bụng dưới của đối phương kề sát mặt sau của mình, cùng mặt đất lạnh lẽo hình thành đối lập, có thể nói là băng hỏa lưỡng trọng thiên. Lý Thiệu Thần chặt chẽ bắt lấy hai tay Lambert, đau đớn vì móng tay mang đến làm dục hỏa Lambert càng tăng, động tác cũng trở nên càng nhanh, quả thực muốn đem Lý Thiệu Thần ăn vào bụng.

    “Phóng ngựa lại đây a!”

    Cho dù mình ở vào thế yếu, Lý Thiệu Thần vẫn biểu hiện thập phần cường ngạnh. Bí quyết nam nhân của Lý gia tiểu đệ —— giãy dụa thích hợp là tình thú giữa bạn lữ, sẽ làm sinh hoạt trên giường của hai người càng thêm hài hòa. Đương nhiên, cái này bí quyết tại thời điểm Lý Thiệu Thần vẫn là xử nam cũng đã tổng kết ra —— cho nên nó đã định trước chỉ là trên mặt lý luận. Lambert càng trở nên hưng phấn.

    Lời nói Khiêu khích giống như làm Lambert cảm thấy tôn nghiêm nam nhân của mình bị nghi ngờ, chờ chút hắn cần phải hảo hảo biểu hiện một chút, làm Lý Thiệu Thần biết hậu quả cuối cùng của việc phóng ngựa!

    Lambert vừa mới vói một ngón tay vào, mượn trì thủy dùng làm trơn, quá trình thập phần thuận lợi. Lambert có chút ý xấu thưởng thức khuôn mặt cường ngạnh của Lý Thiệu Thần trong nháy mắt vặn vẹo, không đợi hắn vói vào ngón tay thứ hai căn, Lý Thiệu Thần bỗng nhiên lên tiếng

    “Lambert, em đau bụng!”

    Lambert chỉ nghĩ đây là cậu lấy cớ, cười nói: “Hiện tại biết sợ muốn chạy trốn? Chậm, khiêu khích ta chính là muốn trả giá đại giới!”

    “Không phải, em nghiêm túc, vừa mới nãy giống như bé con đá em.” Lý Thiệu Thần xoa bụng mình, không xác định nói.”Ai u, bé con lại đá em. Lambert, anh sờ sờ thử xem, bé con thật sự đá em.”

    Lý Thiệu Thần vẻ mặt ngạc nhiên, lực chú ý tất cả đều chuyển dời đến bụng của mình, Lambert cũng không còn suy nghĩ tiếp tục làm. Hắn ủ rũ ngồi vào bên người Lý Thiệu Thần, đối với hài tử chưa xuất thế của mình oán giận một trận.

    Chưa sinh ra liền phá hư chuyện tốt của phụ thân, về sau không thể không hảo hảo giáo huấn ngươi!

    Lambert ngoan nói, nhưng vẫn ngây ngốc đưa tay dán lên bụng Lý Thiệu Thần, phu phu hai người ngốc ngốc ngơ ngác đối với động tác của bé con trong bụng mà ngây ngô cười. Cũng may độ ấm trong phòng tắm tương đối cao, hai người mới không cảm lạnh.

    Lý Thiệu Thần ngẩng đầu nhìn nam nhân bên người đang cười ngây ngô, nội tâm nảy lên một cảm giác hạnh phúc trước nay chưa từng có.

    Chương 47

    Lý Thiệu Thần cảm giác chung quanh có rất nhiều người đang cãi nhau, thanh âm rất lớn, rất ồn ào, đầu cậu cũng sắp nổ tung, cậu cố sức mở to mắt, mơ mơ màng màng chỉ nhìn thấy mũi dao loé sáng, đây là đang làm gì? Lý Thiệu Thần theo bản năng muốn chạy trốn nhưng thân thể lại không nghe sai sử, ngồi phịch ở trên giường không nhúc nhích. Cậu há miệng muốn hét lên cứu mạng, nhưng phát hiện chỉ là vô ích, mà ngay cả bản thân cậu cũng không nghe được thanh âm của mình.

    Tuyệt vọng giống như hồng thủy đánh úp lại bao phủ cả người cậu, hắc ám xâm nhập tâm trí cậu. Trong lúc hoảng hốt, có một thanh âm ấm áp nói với cậu: “Đừng sợ, có ta ở đây.”

    Là ai? Là ai đang nói chuyện với cậu?

    Lý Thiệu Thần ý thức hỗn loạn, vô lực nhận ra thân phận của chủ nhân thanh âm, bụng truyền đến một trận đau đớn như bị đao cắt, mặc kệ người khác làm gì cậu, cậu cũng vô lực phản kháng, không nhúc nhích nằm ở trên giường mặc người xâm lược. Lý Thiệu Thần quả thực hận chết loại cảm giác này.

    “Kiên trì một chút, A Thần, kiên trì một chút, lập tức thì tốt rồi.” Thanh âm ôn nhu lần thứ hai vang lên, nhưng lại thần kỳ trấn an tâm tình của mình, trước mắt hiện lên kim quang, mơ hồ có thể nhìn thấy hình ảnh Phượng Hoàng giương cánh. Làm người ta ngạc nhiên chính là, trên người cậu tựa hồ không còn khó chịu như trước, ý thức trở nên thanh tỉnh hơn nhiều.

    Tôi đang làm gì? Lý Thiệu Thần nghi ngờ, không biết nguyên nhân mình ở nơi này. Thẳng đến đạo thanh âm kia tiếp tục lên tiếng.”Kiên trì một chút, hài tử sắp ra rồi.”

    Hài tử? Hài tử của ai?

    Lý Thiệu Thần chậm rãi thở ra một hơi, tựa hồ nhớ tới có chuyện như vậy. Bé con của cậu, sắp được sinh ra. Chính là, vì sao lại là cậu sinh bé con? Cậu là nam nhân a!

    Tôi không cần sinh bé con!

    Ý thức vừa hồi phục lại lâm vào hỗn loạn, Lý Thiệu Thần không muốn sinh con, giãy dụa muốn thoát ly lại phát hiện mình không thể động, giống như bị đóng đinh ở trên giường. Tại sao có thể như vậy? Lý Thiệu Thần há há miệng, vẫn như cũ không thể phát ra âm thanh. Tuyệt vọng lần thứ hai đánh úp lại.

    “Hảo hảo, hài tử sinh ra rồi, A Thần, nghỉ ngơi đi.” Gánh nặng trên người đột nhiên biến nhẹ, tựa hồ có vật từ trong cơ thể Lý Thiệu Thần được lấy ra, tâm Lý Thiệu Thần bỗng nhiên trở nên trống rỗng, muốn giữ lại thứ gì đó, rồi lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Mà cả thân cả tâm cậu đều mệt mỏi, nghe theo nhu cầu thân thể dần dần chìm vào mộng đẹp, lần thứ hai tỉnh lại, hết thảy đều sẽ tốt.

    Trước khi ngủ, Lý Thiệu Thần mơ mơ màng màng nghe được có tiếng trẻ con khóc nỉ non.

    “Dậy thôi, đồ lười! Thái dương đều chiếu tới mông rồi, còn không chịu rời giường, con của em cũng chê cười em!” Một đôi bàn tay to ôn nhu chụp lên thân thể cậu, nhẹ nhàng lay động.”Rời giường a, A Thần.”

    Lý Thiệu Thần chậm rãi mở mắt, nhìn thấy Lambert đứng ở trước giường, mặt mang mỉm cười, trong tay hắn ôm một đoàn đồ vật, tại vị trí của Lý Thiệu Thần nhìn không rõ.

    “Anh ôm đến cái gì?” Nhu nhu khóe mắt, Lý Thiệu Thần hỏi.

    “Con của chúng ta a, em muốn nhìn xem hay không, quả thực là cùng em như từ một khuôn mẫu khắc ra.” Lambert cười tủm tỉm nói. Hắn đem bé con tiến đưa đến trước mắt Lý Thiệu Thần, cho cậu nhìn rõ ràng.

    Lý Thiệu Thần nhìn qua, thấy rõ ràng bé con trong tã lót sau đó sắc mặt đột biến. Một đoàn đồ vật mặt người lông xù đen thui, mở ra miệng rộng nhìn cậu nói: “Ba ba!”
    “A!” Lý Thiệu Thần quát to một tiếng bật dậy, lúc này mới phát giác vừa rồi hết thảy cũng chỉ là một hồi ác mộng. Lý Thiệu Thần thở phào một hơi, tiếng tim đập kịch liệt một lúc sau mới có thể bình phục. Mẹ đản, cái ác mộng loạn thất bát tao gì a, hù chết cha.

    Ngoài cửa sổ đã sáng trưng, Lambert cùng tiểu tử kia đều không ở trong phòng, chắc là cha ngốc Lambert kia mang theo Lý Triết tiến hành hoạt động khoe khoang. Từ sau khi Lý Triết sinh con, IQ-chỉ số thông minh cùng EQ-chỉ số cảm xúc của Lambert thẳng tắp giảm xuống, so với Lý Triết còn giống con nít hơn.

    Lý Thiệu Thần sinh ra nam hài, tên Lý Triết này là Lý Thiệu Thần đặt, bất quá Lambert chết sống cũng muốn cho bé con mang họ cậu, hắn muốn cho tất cả mọi người biết đây là bé con mà Lý Thiệu Thần sinh cho hắn. Lý Triết August, Lý Thiệu Thần càng nghe càng cảm thấy tên này quá ngốc, nhưng nghĩ đến nét hưng phấn trên mặt Lambert, cậu liền nở nụ cười. Ngốc liền ngốc đi, có tên ai mà không ngốc đâu.

    Ban đầu Lý Thiệu Thần còn lo lắng mình sẽ sinh ra tiểu quái vật, vẫn luôn cự tuyệt suy nghĩ nhìn mặt bé con, sau khi sinh ra mới an tâm. Mới sinh làn da thì nhăn nheo, trên người cũng không sạch sẽ, nhưng khi Lý Thiệu Thần nhìn thấy thân thể nho nhỏ cuộn mình lại, an an tĩnh tĩnh nằm ở trong ngực Lambert, tâm đều bị hòa tan. Cậu cảm thấy cho dù sinh ra là tiểu quái vật cũng không sao, ách, cái này đương nhiên chỉ là tưởng tượng mà thôi.

    Đây là bé con của cậu, là bé con của cậu với Lambert. Cậu đã là ba rồi, sau này lại nhiều thêm một người có thể ỷ lại. A, cái cảm giác này, quả thực không thể tuyệt vời hơn.

    Lý Thiệu Thần thư giãn gân cốt, cái đuôi kim sắc ở phía sau cậu trái phải lắc lư, sau đó làm biếng duỗi duỗi thắt lưng, thích ý đến lỗ chân lông trên tai thú cũng giãn ra. Không sai, sau khi Lý Thiệu Thần sinh sản hoàn tất thì thú nhĩ thú vĩ lại xuất hiện. Lý Thiệu Thần đã không thèm đi chú ý mấy thứ này, lực chú ý của cậu tất cả đều bị bé con nhà mình hấp dẫn, không rảnh bận tâm những việc khác.

    Ngoài cửa vang lên tiếng cười ngây ngô của Lambert, còn có tiếng bé con Lý Triết y y nha nha không rõ, sắc mặt Lý Thiệu Thần vui vẻ, vội ra cửa nghênh đón. Phương thức trưởng thành của anh nhi ở thế giới thú nhân tương đối kỳ lạ, trong mấy tháng mới vừa sinh ra thì sinh trưởng rất nhanh, Lý Triết sinh ra không đến hai tháng, vậy mà bằng đứa bé một tuổi ở thế giới trước kia, dựa theo thuyết pháp của Hathaway, chờ đến tiểu tử kia được hai tháng, có thể tập đi.

    Vừa mở cửa, một trận gió lạnh nghênh diện thổi tới, Lý Thiệu Thần nhịn không được rùng mình một cái. Mới vừa hạ qua một trận tuyết lớn, thế giới bên ngoài bị bao phủ bởi một màu trắng, tuyết đọng rất dầy, dẫm trên mặt còn kẽo kẹt rung động. Mà ở trên tuyết, hai thân ảnh một vàng một hồng một lớn một nhỏ từ xa đi lại. Lambert khoác tình nhân chẩm của Lý Thiệu Thần, áo choàng rộng lớn cơ hồ đem cả người hắn bao ở bên trong, hồ cừu màu trắng cùng tuyết hòa làm một thể, nếu không phải một đầu tóc dài kim sắc chói mắt kia của hắn, Lý Thiệu Thần thậm chí sẽ cho rằng chỉ có một mình Lý Triết.

    Tiểu tiểu Lý Triết bị bao trong cái áo màu hồng, trên đầu đội mũ thỏ lông xù, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo, mắt to đen trắng rõ ràng như linh đảo tới đảo lui, bởi vì nguyên nhân rét lạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn phấn đô đô ửng hồng, miễn bàn có bao nhiêu đáng yêu. Bé được Lambert ôm vào trong ngực, tò mò nhìn khắp nơi, đối với tuyết trắng cảm thấy rất mới mẻ.

    Giống như tâm tính tự cảm ứng được, tiểu tử kia quay đầu nhìn đến Lý Thiệu Thần đứng trước cửa, trên mặt liệt nở một cái đại đại tươi cười, hai cánh tay nho nhỏ ở giữa không trung múa may, trong miệng phát ra rầm rì không rõ ý tứ hàm xúc.

    Lý Thiệu Thần đầy ngập nhu tình hóa thành một bãi nước, không quan tâm trời lạnh, áo khoác cũng không mặc, bước nhanh đến nghênh đón hai người. Cậu mở ra hai tay, tiếp nhận Lý Triết từ trong tay Lambert, mặt dán lên khuôn mặt lành lạnh của tiểu tử kia, giá trị hạnh phúc bạo tăng.

    Lambert thấy thế vội cởi xuống áo choàng, khoát lên trên người Lý Thiệu Thần. Hắn hôn lên bên mặt còn lại của Lý Thiệu Thần, rồi ôm lấy thắt lưng cậu.

    “Bên ngoài lạnh, vào trong phòng trước đã. Đến, Cát Ân, đi vào chỗ ấm áp ấm áp.”

    Nghe được Lambert nói, Lý Thiệu Thần lúc này mới thấy phía sau bọn họ còn đi theo một cái đuôi nhỏ. Toàn thân Cát Ân bọc trong áo bông thật dày, giống như một cái bánh chưng lớn, gắt gao đi theo phía sau Lambert, biểu tình nghiêm túc, thật cẩn thận, không biết đang suy nghĩ gì.

    “Buổi sáng tốt lành, Cát Ân.” Lý Thiệu Thần lên tiếng chào, cũng không trông cậy vào việc Cát Ân sẽ đáp lại, lại ngoài ý muốn thấy Cát Ân nhẹ nhàng gật đầu. Nói đến cũng kỳ quái, từ sau khi Cát Ân lần đầu tiên nhìn thấy Lý Triết trong tã lót thì một tấc cũng không rời Lý Triết, Lý Triết đi chỗ nào bé liền đi chỗ đó, nếu không phải Hathaway ngăn cản, thì ngay cả đi ngủ đều ngủ cùng Lý Triết. Này không thể nói rõ là chuyện tốt hay chuyện xấu, nhưng biến hóa của Cát Ân cũng rất lớn, không trầm lặng giống như trước kia, ngược lại có càng lúc càng hoạt bát hơn.

    Lý Thiệu Thần cùng Lambert đem biến hóa của Cát Ân xem ở trong mắt, cũng biết Hathaway nhìn thấy biến hóa của Cát Ân thì biểu tình rất cao hứng, cũng tùy Cát Ân muốn làm gì thì làm. Tất cả mọi người không nghĩ tới, bọn họ mặc kệ nó, liền đem tính phúc sinh hoạt của tiểu Lý Triết sau này đều chung với một người, mặc cho ai bị một cái trung khuyển quấn như vậy, đều sẽ biến thành nữ vương thụ.

    Ở trong phòng ấm áp một hồi, chờ đến khi Lý Thiệu Thần rửa mặt xong, Lý Thiệu Thần ôm Lý Triết, Lambert dắt tay Cát Ân, bốn người cùng đi đến nhà ăn trong phủ.

    Cho dù ở trong nhà ăn, Cesar vẫn phải xử lý quân vụ, mưa gió nổi lên, y một khắc cũng không thể bỏ phí, muốn bảo đảm hết thảy đều vạn vô nhất thất. Hathaway đang đứng ở cửa sổ thưởng tuyết, nhìn thấy Cát Ân được Lambert dắt đi, cũng thật cẩn thận nhìn chằm chằm dưới chân mình, sợ không cẩn thận vấp té, không khỏi cong cong khóe miệng. Người mẹ nào mà không hy vọng con trai của mình có thể sống khỏe mạnh hạnh phúc khoái hoạt. Này hết thảy, đều phải cảm tạ tiểu Lý Triết sinh ra a.

    Tiểu Lý Triết ngây thơ còn không biết, sinh ra không đến hai tháng bé cũng đã hoàn thành thành tựu vĩ đại hạng nhất —— “Đạt thành —— khẳng định của bà bà “, quả thực làm nhóm tức phụ hâm mộ ghen tỵ a!

    Bốn người đi vào nhà ăn, Hathaway đi lại chào đón.

    “Cát Ân lại chạy đến chỗ của các ngươi, thật sự là phiền toái.”

    “Không có gì, Cát Ân thích tiểu Lý Triết, chúng ta cao hứng còn không kịp.” Lambert đem tay Cát Ân đưa tới trong tay Hathaway, nghiêng đầu ôm tiểu Lý Triết.

    “Mệt đi, ta đến ôm một hồi.”

    Cesar nâng đầu ra khỏi công vụ bận rộn, phân phó phòng bếp mang thức ăn lên: “Ăn cơm trước đi, hai tiểu tử kia khẳng định đều đói bụng.”

    Tiểu Lý Triết đã mọc răng, mấy cái răng nanh nho nhỏ nhìn qua tựa hồ thực sắc bén. Hiện tại, bé có thể ăn đại đa số thực vật. Tiểu tử kia thích ăn nhất một loại thịt thỏ tên là Hương Tuyết, bé thích ngậm trong miệng nhai nhai, cũng không biết là thật sự muốn ăn hay là chỉ vì nghiến răng. Lý Thiệu Thần không dám cho bé ăn nhiều, mỗi ngày sáng sớm đều cho bé một khối nhỏ, mọi bữa đều chỉ ăn một khối thịt thỏ Hương Tuyết đã đủ, nào biết hôm nay lại như vậy. Ăn xong một khối thịt nhỏ kia Lý Triết còn muốn ăn thêm, y y nha nha hé miệng, tỏ vẻ chính mình còn muốn.

    Lý Thiệu Thần cảm thấy đau đầu, mấy người lớn đều không thích nổi thịt thỏ Hương Tuyết, chỉ cho hai hài tử ăn một chút, vì một chút thịt đó lại phải phiền toái phòng bếp.

    “A Triết ngoan, ăn chút cháo được không?”

    Lý Thiệu Thần nói sang chuyện khác, muốn đem lực chú ý của tiểu Lý Triết chuyển dời đến chén cháo thơm ngào ngạt, nào biết tiểu tử kia không chịu, miệng mếu mếu, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, giây tiếp theo liền muốn gào khóc.

    “Đệ đệ, ăn.”

    Bên tai truyền đến giọng trẻ con nhuyễn nhu chưa bao giờ nghe qua, Lý Thiệu Thần quay đầu lại, nhìn thấy Cát Ân đem chén đĩa có thịt thỏ Hương Tuyết của bé đưa qua trước mặt mình.

    Ánh mắt mọi người đều tụ tập trên người Cát Ân, Cát Ân cảm thấy một trận không được tự nhiên, nhưng bướng bỉnh đưa qua chén đĩa, nói: “Đệ đệ, ăn.”

    Nước mắt Hathaway nháy mắt rớt xuống.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: khụ khụ, kỳ thật một thiên văn này chưa kết thúc đâu, về phần chuyện truyền thuyết tác giả nói kết thúc, khụ khụ, kỳ thật đây chẳng qua là não động mà thôi!

    Chương 48

    Mấy trăm năm, nàng rốt cục lại nghe được thanh âm nhuyễn nhu của nhi tử, tuy bé gọi không phải là tên cha mẹ, tuy thanh âm của bé còn có một chút do dự, tuy nghe thập phần xa lạ, nhưng những thứ đó nàng đều không ngại, tâm tình Hathaway rất kích động. Nhi tử đồng ý mở miệng nói chuyện, đã là ban ân lớn lao nhất của thần thú, nàng còn có gì không mãn nguyện nữa đây, Hathaway vui quá mà khóc, đem Cát Ân ôm vào trong ngực, chặt chẽ ôm lấy không chịu buông tay.

    Cesar trên mặt cũng động dung, môi run nhè nhẹ cho thấy giờ phút này tâm tình của y cũng kích động vạn phần, y buông đũa trong tay, ngược lại cầm lấy chén uống nước để bình phục tâm tình. Hài tử gặp chuyện không may, làm phụ mẫu sao lại không lo lắng, vốn tưởng rằng Cát Ân cả đời sẽ như vậy, bỗng nhiên lại cho y nhìn thấy ánh rạng đông, thiết huyết hán tử cũng nhịn không được sinh ra đầy ngập nhu tình.

    Thịt thỏ Hương Tuyết cuối cùng vẫn vào miệng Lý Triết, tuy rằng bé không biết trên bàn cơm đến tột cùng phát sinh sự tình gì, nhưng đối với bé mà nói, có thể ăn ngon miệng no bụng mới là chuyện hạnh phúc nhất. Ăn uống no đủ, tiểu Lý Triết nở ra hai cái đại đại tươi cười sáng lạn, làm những người ở đây mỉm cười hiểu ý.

    Điểm tâm qua đi, tiểu Lý Triết đánh cái ngáp, tỏ vẻ mình lại muốn đi ngủ, anh nhi chính là như vậy, tiểu Lý Triết nhìn qua hoàn toàn không giống cái loại hình ăn xong ngủ ngủ xong lại ăn, nhưng nó vẫn không chịu nổi bản năng thân thể gọi về. Hathaway mang theo tiểu Lý Triết cùng Cát Ân lên lầu nghỉ ngơi, Lý Thiệu Thần nằm trên sô pha không muốn nhúc nhích.

    Từ sau khi sinh Lý Triết xong, thân thể Lý Thiệu Thần vẫn rất yếu, huyết điều vẫn luôn duy trì ở mức 50%, vô luận điều tức hay sử dụng kỹ năng như thế nào cũng không thể hồi mãn, Lambert tương đối lo lắng cho cậu, nhưng mấy lần tìm thầy thuốc cũng không thể giải quyết, chỉ có thể bắt Lý Thiệu Thần tĩnh dưỡng nghỉ ngơi, làm một khối thịt người bối cảnh.

    Toàn thân hãm vào sô pha, xúc cảm mềm nhũn làm Lý Thiệu Thần mệt mỏi muốn ngủ, hơi hơi tựa đầu vào lưng ghế, tóc dài màu trắng nhẹ nhàng rũ xuống, lay động trong tầm mắt Lambert. Lambert nhìn khó chịu, vươn tay đỡ lấy cậu.

    “Muốn trở về phòng ngủ không?”

    Lý Thiệu Thần lắc đầu: “Không cần, còn ngủ nữa sẽ biến thành heo. Em nằm một chút là được.”

    Lambert gật gật đầu, đỡ lấy thân thể cậu để cậu chậm rãi nằm xuống, đầu gối lên bắp đùi của mình, bảo đảm cho Lý Thiệu Thần cảm thấy thoải mái.

    Cảm thụ ấm áp trên người Lambert, Lý Thiệu Thần cảm thấy an lòng, cậu nhắm mắt lại, hưởng thụ một khắc ấm áp này.

    Lambert cùng Cesar đàm luận tin tức, Lý Thiệu Thần dựng thẳng lỗ tai nghe xong vài câu, cảm thấy không có ý nghĩa. Đại khái là nguyên nhân trên người Lambert đặc biệt thoải mái, cậu lại bắt đầu sinh ra một chút buồn ngủ. Không muốn giống con mình, Lý Thiệu Thần cố gắng giãy dụa, cuối cùng chống cự không được cảm giác buồn ngủ đột kích, thời điểm đang chuẩn bị tiến vào mộng đẹp, một gợi ý âm hệ thống đánh nát cảm giác của cậu.

    【 Quách Tử Kiến 】: Nha, Quân gia, có ở đó không?

    Cho nên nói, trừ bỏ uống rượu đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch đánh nam nhân đánh nữ nhân, Lý Thiệu Thần lại cho y một cái lý do nhiễu người Thanh Mộng.

    Từ khi biết Lý Thiệu Thần mang thai, Quách Tử Kiến thường xuyên quấy rầy cậu, luôn thích hỏi một ít vấn đề kỳ kỳ quái quái, một lần hai lần còn được, nhưng số lần càng ngày càng nhiều Lý Thiệu Thần cũng lười phản ứng lại, cố tình người này so với da trâu còn muốn dai hơn, muốn vứt đều vứt không được. Sau vẫn là Tần Thiên ra tay, không biết dùng phương pháp gì, thành công làm người này câm miệng.

    Lý Thiệu Thần không muốn phản ứng lại y, chính là lần này bất đồng với dĩ vãng, phía dưới dòng tán gẫu của Quách Tử Kiến thình lình nhảy ra một câu.

    【 Tần Thiên 】: Tiến đội, có việc.

    Tần Thiên nói có việc, khẳng định sẽ có chuyện phát sinh, Lý Thiệu Thần không có nghi ngờ, khi gợi ý tổ đội (*) hiện ra liền chọn xác định.

    (*) Khung chat đội là màu [xanh]

    【 Quách Tử Kiến 】: Thân mến 【 Lý Thiệu Thần 】, cậu là đến thú tôi sao?

    Không nhìn đến kêu gọi ngu ngốc của Quách Tử Kiến khi tiến đội, Lý Thiệu Thần trực tiếp đặt câu hỏi.

    【 Lý Thiệu Thần 】: Làm sao vậy?

    【 Tạ Trời Cao 】: Quân gia, sớm!

    【 Lý Thiệu Thần 】: Sớm!

    【 Lý Thiệu Thần 】: = =!

    【 Lý Thiệu Thần 】: Từ từ, tôi nhìn thấy gì!

    Mời cậu tiến đội là Tần Thiên, nói chuyện trong đội ngũ là Tạ Trời Cao, hai người này chuyển đổi nhân vật cũng quá nhanh đi. Thình lình liếc mắt qua bên trái, tầm mắt lướt qua mấy cái đầu của tổ đội, Lý Thiệu Thần nháy mắt Sparta.

    Bốn người!

    Lý Thiệu Thần nhu nhu mắt, đếm lại một lần nữa, không sai, vẫn là bốn người.

    Bản thân cậu, Quách Tử Kiến, Tần Thiên cùng với Tạ Trời Cao.

    Mẹ đản, chuyện này là sao?
    【 Lý Thiệu Thần 】: Hai cậu làm sao ra ở riêng vậy?

    【 Quách Tử Kiến 】: Quân gia, hai ta phản ứng giống nhau như đúc ai!

    【 Tần Thiên 】: Phân cái đản, cái này vốn là cơ thể của tôi, suất!

    【 Lý Thiệu Thần 】: Kia Tạ Trời Cao chạy đi nơi đâu? Không phải là chạy đến người tình nhân của cậu đi?

    【 Tạ Trời Cao 】: …

    【 Tần Thiên 】: …

    【 Quách Tử Kiến 】: …

    【 Lý Thiệu Thần 】: …

    【 Lý Thiệu Thần 】: Thấu, tôi vậy mà đoán đúng!

    【 Quách Tử Kiến 】: Mẹ đản, các cậu đang nói cái gì, sao tôi nghe không hiểu?

    【 Tần Thiên 】: Kia thì thế nào, anh ta vốn là ở trong thân thể kia, bất quá khi xuyên qua xuất hiện một chút ngoài ý muốn mới xuyên tới trên người của tôi, hiện tại hết thảy trở về bình thường có cái gì không tốt.

    【 Lý Thiệu Thần 】: Ta thấu, cậu ăn thuốc nổ hả, hỏa khí lớn như vậy!

    【 Tạ Trời Cao 】: Em ấy mang thai, cho nên cảm xúc gần đây không ổn.

    【 Lý Thiệu Thần 】:…

    【 Quách Tử Kiến 】: …

    【 Tần Thiên 】: Ta thấu, lão tử nói, không được ở trước mặt tôi nhắc đến cái từ kia!

    Lý Thiệu Thần vẫn luôn cho rằng Tần Thiên là thẳng nam thẳng đến không thể nào thẳng hơn nữa, không ngờ hàng này là cong, hơn nữa còn là thụ, trong nhất thời có chút không thể chấp nhận, Quách Tử Kiến như lọt vào trong sương mù, y không rõ ràng lắm tình huống bây giờ, nên trực tiếp hỏi lại!

    【 Quách Tử Kiến 】: Mang thai? Ai?

    【 Tần Thiên 】: Thảo nê mã! Quách Tử Kiến, lão tử quyết không để cho ngươi yên!

    Lý Thiệu Thần có thể tưởng tượng được bộ dáng Tần Thiên tức đến khó thở giơ chân, cũng không biết đầu kia Tạ Trời Cao an ủi y như thế nào, thời gian an tĩnh ở kênh đội ngũ kéo dài thật dài. Ước chừng qua hai phút, kênh một lần nữa xuất hiện chữ của Tần Thiên.

    【 Tần Thiên 】: Hắn cũng vậy.

    Ba chữ hoàn toàn không đầu không đuôi, Quách Tử Kiến không rõ, Lý Thiệu Thần cũng là qua vài giây mới hiểu, mẹ đản, lượng tin tức này thực lớn a!

    【 Lý Thiệu Thần 】: Cậu?

    Vẫn luôn không nói chuyện Tạ Trời Cao ra mặt giải thích, như là chứng thật lời nói của Tần Thiên.

    【 Tạ Trời Cao 】: Ân.

    Lý Thiệu Thần cong cong cằm, ngoài miệng hiện lên tươi cười.

    【 Lý Thiệu Thần 】: Cùng một ngày?

    【 Tạ Trời Cao 】: Ân.

    【 Lý Thiệu Thần 】: Chúc các cậu hạnh phúc a!

    Lý Thiệu Thần hoàn toàn không ngờ rằng hai người này sẽ là kết cục như vậy. Nói thực ra, đều là nam nhân, chỉ cần không phải vô năng, làm công hay làm thụ cũng không phải là vấn đề, chỉ là chân tâm của hai người kia có chút kỳ ba a, hỗ công coi như xong, thế nhưng còn đồng thời mang thai, chậc chậc, bán thú nhân thần mã, chân tâm không cần rất thần kỳ a!

    【 Tần Thiên 】: Mẹ đản, có thể không nói cái này không! Lão tử có chính sự muốn tuyên bố!

    【 Lý Thiệu Thần 】: Chăm chú lắng nghe.

    【 Tần Thiên 】: Gần đây vẫn luôn có người hỏi thăm tin tức Ẩn Nguyên hội, tôi cho người tra một chút, là một vị thành chủ ở trận doanh bình dân, tính toán từ Ẩn Nguyên hội thu mua lương thực, tôi cùng lão Tạ bởi vì nguyên nhân đặc biệt, không thể tiếp khách, hai cậu đi xử lý chuyện này đi. Đó là một nhiệm vụ của hệ thống, sau khi hoàn thành chúng ta đều sẽ được thưởng cho danh vọng trận doanh bình dân.

    Về phần nguyên nhân đặc biệt là gì, Lý Thiệu Thần đã hoàn toàn rõ ràng, cậu không chần chờ liền đáp ứng, đang muốn cùng Quách Tử Kiến thương lượng một chút chi tiết, nào biết hàng này đột nhiên bắt đầu ấp úng.

    【 Quách Tử Kiến 】: Cái kia, tôi đây còn có việc, đi không được, Quân gia, việc này liền giao cho cậu, tôi biết cậu sẽ làm rất tốt.

    Nói xong câu này, Quách Tử Kiến không nói nữa. Lý Thiệu Thần cảm thấy kỳ quái. Bình thường có chuyện náo nhiệt gì, hàng này nhất định sẽ vội vàng tham gia, hôm nay sao lại khác thường vậy? Tại kênh đội ngũ xem xét vị trí mục tiêu, Lý Thiệu Thần chỉ qua mấy giây liền hiểu.

    Sương phòng xa hoa Xuân Mãn lâu.

    Cứ việc bên ngoài mặc y phục mùa đông màu ngân bạch, Lý Thiệu Thần vẫn nhịn không được cảm khái một câu: “Mùa đông đã đến, mùa xuân còn xa sao?”

    【 Tần Thiên 】: Tôi đem một vài chi tiết đều gửi qua bưu điện cho cậu, chờ chút nhớ rõ đi tới chỗ người cung cấp tin tức lấy. Đôi ta còn có việc, thoát trước, bai bai.

    【 Lý Thiệu Thần 】: Huy!

    【 Tạ Trời Cao 】: Bái!

    Lý Thiệu Thần lấy cớ đi nhà cầu, sau đó dùng 【 Thần Đi Ngàn Dặm 】 đến lãnh địa bang hội, từ người mang tin tức nơi đó lấy được một tập tư liệu thật dày, một khắc mở ra tư liệu kia, Lý Thiệu Thần nhận được hệ thống gợi ý nhiệm vụ.

    “Hệ thống gợi ý, ngài nhận được nhiệm vụ 【 Thiên hạ đại thế • Tam quân chưa động lương thảo đi trước 】.”

    “Miêu tả nhiệm vụ: Tìm thành chủ Cesar Cavill của Ngải Tư So Ước thành, cùng y thương nghị việc thu mua lương thảo.”

    Mẹ đản!

    Nhìn đến tên Cesar Cavill, Lý Thiệu Thần cả người đều không tốt. Cậu biết, một chút bí mật cuối cùng của mình cũng sắp cho hấp thụ ánh sáng trước mặt Lambert, không hề lưu lại. Cái này thật là lui cũng không thể lui nữa rời, cả đời đều phải bị Lambert nắm gắt gao.

    Tài liệu trong tay bỗng nhiên nặng ngàn cân, Lý Thiệu Thần có một khắc do dự, không biết mình có nên làm như vậy hay không. Này không chỉ có quan hệ đến bản thân cậu, mà còn quan hệ đến toàn bộ thú nhân đại lục. Nam nhân, hẳn là có dũng khí gánh vác trách nhiệm, chính là bất thình lình trách nhiệm đến lớn quá mức, Lý Thiệu Thần không biết mình có khiêng được không. Ít nhất hiện tại, Lý Thiệu Thần chưa làm tốt chuẩn bị.

    Không phải mọi người đều có thể ở thời điểm cử binh khởi nghĩa mà thản nhiên, Lý Thiệu Thần là một người bình thường, cậu có tính cách phản nghịch của người thường, nhưng nếu là phản loạn, tuy chỉ khác một chữ, nhưng cả hai lại cách xa ngàn dặm.

    Lý Thiệu Thần đem tài liệu trong tay để vào vật phẩm lan, không trở lại phòng khách chỗ Lambert, mà lập tức lên lầu, đến nơi Lý Triết ngủ.

    Tiểu tử kia khi ngủ an an tĩnh tĩnh, giống một tiểu thiên sứ thuần khiết, điềm tĩnh tốt đẹp. Toàn thân hãm trong lông chim trắng noãn, tóc ở đỉnh đầu hỗn loạn nhếch lên, Lý Thiệu Thần vươn tay ôn nhu giúp bé vuốt lại. Cát Ân trừng mắt đôi to ướt sũng ghé vào bên người Lý Triết, học theo động tác của Lý Thiệu Thần giúp Lý Triết áp lại tóc, Lý Thiệu Thần lộ ra một cái tươi cười ấm áp.

    Nhìn gương mặt an tĩnh say ngủ của bé con, Lý Thiệu Thần làm ra một quyết định. Cậu muốn cho con cậu khỏe mạnh khoái hoạt trưởng thành, có một gia đình hạnh phúc mỹ mãn, cho nên, cậu quyết không cho phép bé cùng phụ thân của bé xảy ra bất luận sơ xuất gì. Nếu Lambert muốn thiên hạ này, vậy cậu sẽ dốc hết toàn lực đạt thành nguyện vọng của hắn! Không có gì có thể ngăn cản cậu theo đuổi hạnh phúc quyền lực!

    Lý Thiệu Thần dịch góc chăn cho Lý Triết, xoay người sải bước xuống dưới lầu, bước đi kiên định! Nếu trước cậu chỉ là vì còn sống mà sống, như vậy hiện tại, chính là thời khắc cậu lột xác!

    Lần thứ hai nhìn thấy Lý Thiệu Thần từ trên lầu đi xuống, Lambert muốn đui mù. Trực giác nói cho hắn biết trên người Lý Thiệu Thần có thứ đã thay đổi, Lý Thiệu Thần như vậy, hắn chưa từng thấy qua, cũng là ngoài ý muốn dẫn người chú mục! Trong tay cậu cầm một tập tư liệu thật dày, nhẹ nhàng đặt ở trên bàn trà hai người nói chuyện.

    “Thành chủ Cesar, tôi đại biểu Ẩn Nguyên hội, muốn cùng anh bàn sinh ý!”

    Đem tư liệu đẩy về phía trước, Lý Thiệu Thần ngồi ở bên cạnh hai người, lấy tư thái cùng ngồi cùng ăn nói chuyện. Giờ khắc này, cậu chính là người phụ trách cao nhất của Ẩn Nguyên hội!

    “A Thần, em…”

    Lambert có một bụng nghi vấn, nhìn phản ứng của Lý Thiệu Thần, hoàn toàn không phải là đang nói giỡn. Không đợi hắn hỏi ra miệng, Cesar đem tư liệu để trước mặt hắn.

    “Lambert, ngươi tốt nhất nên nhìn mấy thứ này một chút.”

    Chương 49

    Nhìn qua thì đây là một tập tư liệu thật dày, nhưng khi cầm trên tay mới phát hiện nó được chia thành hai phần. Mới đầu chỉ tùy ý xem hai cái, nhưng khi càng xem lại càng kinh hãi, tốc độ lật qua trang khác càng ngày càng chậm, đọc cũng càng ngày càng cẩn thận. Xem ra hắn vẫn đánh giá thấp thế lực Ẩn Nguyên hội, không nghĩ tới đối phương có thể có được nhiều thứ như vậy.

    Đây là hai bản sổ sách, một quyển ghi lại giao dịch thu mua lương thực của Ẩn Nguyên hội, Lambert xem qua một chút, đối với đối phương âm thầm sợ hãi than. Đối phương lấy lực của bản thân, thu mua một phần hai lương thực mới năm nay, năng lực như thế, so với thú hoàng cũng không khác biệt. Lambert vẫn luôn cho rằng Lý Thiệu Thần đặc biệt chỗ ở chỗ cậu xuyên qua thời không, không nghĩ tới sau lưng cậu còn có chỗ dựa vững chắc như vậy, xác thực bị kinh ngạc một phen.

    Về phần một quyển sổ sách khác, càng làm hắn ngạc nhiên, trong đó ghi lại những thành chủ giúp đỡ duy trì Vincent và giao dịch giữa các quý tộc. Chủ nhân của những tên này, mỗi một người đều từng ở trên đại điện khúm núm trước hắn, thần sắc cung kính khiêm nhường, không thể tưởng được trong âm thầm người người đều muốn cho hắn một đao, thú hoàng hắn đây, không biết có bao nhiêu người oán trách a.

    Lambert sắc mặt tối tăm, càng xem mặt càng trầm xuống, trong danh sách thậm chí có rất nhiều thành chủ xuất thân bình dân mà hắn cho rằng bọn họ trung tâm. Quả nhiên quan trường là địa phương mà làm nhân tâm biến hóa nhanh nhất. Để đạt được ích lợi cho bản thân, thứ gì cũng có thể vứt bỏ.

    Lambert buông sổ sách trong tay, trầm mặc không nói, từ trong biểu tình âm trầm của hắn có thể thấy được, hắn hiện tại giận không kềm được. Nhưng mà thực nhanh, hắn thu liễm cảm xúc của mình, dùng ngữ khí trước nay chưa từng có cùng Lý Thiệu Thần nói chuyện với nhau: “Em muốn cái gì?”

    Nào biết Lý Thiệu Thần lắc đầu, đối diện Lambert: “Em cái gì cũng không muốn. Này chỉ là một thứ để chứng minh mà thôi. Chuyện mà anh phải đối mặt em cũng muốn cùng anh. Em không là bán thú nhân nhu nhược đến một kích cũng không chịu được mà các anh nghĩ, thậm chí so với các anh so với rất nhiều thú nhân khác còn cường đại còn mạnh mẽ hơn. Em có năng lực bảo hộ chính mình, cũng có năng lực bảo hộ những người em quan tâm!”

    Lambert cùng Cesar đồng thời sửng sốt, không nghĩ tới Lý Thiệu Thần sẽ nói ra những lời như vậy. Lambert ôn nhu nói: “Ta chưa bao giờ cảm thấy em nhu nhược…”

    “Lại là loại ngữ khí này! Lambert, anh biết không, anh nói chuyện với em như vậy kỳ thật là không tín nhiệm em!” Lý Thiệu Thần không kiên nhẫn mà đánh gãy Lambert, chau mày, “Em là một nam nhân trải qua hai mươi năm vẫn luôn xuôi gió xuôi nước, nên những chuyện em trải qua so các anh đúng là không nhiều. Nhưng em không phải là đóa hoa yêu cầu tỉ mỉ che chở trong nhà kính, cực khổ sẽ làm một người nhanh chóng trưởng thành, mưa gió sẽ làm một người càng thêm kiên cường, nhưng anh vì sao cho tới bây giờ cũng không thể dùng phương thức đối đãi người thường mà đối đãi với em?”

    “Từ sau khi anh biết em có thai Lý Triết, vô luận em làm cái gì anh đều nhân nhượng, một mặt sủng nịch, một mặt nhường nhịn, điều này làm cho em có cảm giác thực khó chịu. Em thừa nhận, đoạn thời gian kia em trở nên mẫn cảm yếu ớt không chịu được một kích, nhưng hiện tại, em sinh hạ Lý Triết đã qua hai tháng, đối với em mà nói, qua đã qua, phát sinh đã phát sinh, em không tiếp tục yêu cầu anh đối đãi với em thật cẩn thận như vậy.”

    Một lần đem đáy lòng nói ra toàn bộ xong, Lý Thiệu Thần thở ra một hơi, khúc mắc tích tụ nhiều ngày xem như được giải bày, cậu nâng lên mắt, nhìn chằm chằm Lambert, chờ đợi phản ứng của hắn.

    Giống như trầm mặc sẽ kéo dài mãi mãi, bên trong phòng khách yên tĩnh không một tiếng động, Cesar lại quỷ dị thấy một □ thể trong không khí bất an vặn vẹo, muốn tìm cớ rời đi, nhưng nhất thời lại không biết nên nói cái gì.

    Lambert hít một hơi, đem tài liệu trong tay để lên bàn trà, chậm rãi ngẩng đầu, thẳng tắp chống lại tầm mắt của Lý Thiệu Thần. Ánh mắt của hắn chân thành tha thiết, trong ánh mắt ẩn chứa tình chân ý thiết mà Lý Thiệu Thần thấy rõ ràng.

    “Là lỗi của ta, ta giải thích, thực xin lỗi.”

    Đây là một câu giải thích chân tâm thực lòng, không tồn tại bất luận thành phần có lệ gì. Thấy không khí khẩn trương bỗng nhiên trở thành hư không, Lý Thiệu Thần lộ ra một cái mỉm cười thản nhiên.

    “Em tiếp thu.”

    Đem vấn đề che dấu nói ra, khúc mắc trong lòng đều có thể được giải quyết dễ dàng. Rõ ràng hai người không hề có hành động thân thiết, Cesar trong hoảng hốt có loại ảo giác chói mù mắt chó, không khí ái muội giữa hai người từ từ lan tràn ra toàn bộ phòng khách, Cesar bĩ chấn động rớt xuống một thân da gà, quyết định đem không gian lưu lại cho vợ chồng son. Lý Thiệu Thần vừa mới đưa cho y một phần đại lễ, hiện tại, đến thời điểm sách lễ vật, y tính toán tận mắt nhìn thấy phần hậu lễ này.

    “Anh hiện tại có tính toán gì không?” Lý Thiệu Thần sau khi Cesar vui vẻ rạo rực rời đi, đối với động tác kế tiếp của Lambert thập phần tò mò, “Có phần lương thực này, hẳn là có thể khởi binh đi?”
    “Không vội.” Lambert rõ ràng có tính toán khác.”Kế tiếp, ta muốn đi hoàng thành!”

    “Hoàng thành!?” Lý Thiệu Thần nhíu mày, nhưng không có hỏi lý do.”Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, anh có tính toán gì không?”

    Lambert cười thần bí: “Tế thần thú! Cho dù Vincent không tin phụng thần thú, nhưng không có thần dụ của thần thú, ngôi vị hoàng đế đó y vẫn không thể ngồi yên ổn được, y có thể thu mua quý tộc thu mua thành chủ, lại không thu mua được miệng của dân chúng thiên hạ. Y có thể lấy cường quyền mưu hướng soán vị, nhưng lại là một thú hoàng không được lòng dân, danh không chánh ngôn không thuận, không sớm thì muộn cũng sẽ bị người khác phủ định. Nghĩ như vậy, Vincent nhất định sẽ ở tế thần thú động tay động chân.”

    “Nếu chúng ta có thể ở tế thần thú vạch trần âm mưu của Vincent, giữa ban ngày, người trong thiên hạ đều nhìn thấy, y tất sẽ tổn thất đại bộ phận người ủng hộ,việc này đối với hành động của chúng ta thập phần có lợi.” Lý Thiệu Thần đuổi kịp ý nghĩ của Lambert, cũng nghĩ như vậy, hai người ăn nhịp với nhau.

    “Anh khi nào mới đi?” Lý Thiệu Thần hỏi.

    “Hai ngày nữa, qua nửa tháng chính là tế thần thú, ta cần phải chuẩn bị sẵn sàng trước.”

    “Em đi cùng anh.” Lý Thiệu Thần nói.

    “Không được!” Đại khái là cảm thấy ngữ khí của mình quá nặng, Lý Thiệu Thần mặt lộ vẻ không vui, Lambert lại phóng nhẹ ngữ khí, đối cậu giải thích.”Em cũng đi rồi, ai chiếu cố Lý Triết. Hoàng thành là một nơi thị phi, cũng không thể mang theo con mạo hiểm.”

    Lambert dùng tình cảm dùng lí lẽ để đả động nhưng cũng không đả động được Lý Thiệu Thần, thái độ của cậu thập phần kiên quyết, chết sống không chịu nhả ra.

    “Jeff có thể chiếu cố Lý Triết, Hathaway cũng có thể chiếu cố nó, nó ở trong này rất an toàn. Ngược lại là anh, em không thể yên tâm, hơn nữa, nếu em không đi theo, anh làm thế nào điều động lực lượng Ẩn Nguyên hội? Nếu muốn bàn tới việc bảo mệnh, em so các anh hay bất luận kẻ nào đều mạnh hơn.”

    Có hệ thống Kiếm Tam trong tay, Lý Thiệu Thần cũng không sợ hãi đi vào hoàng thành đầm rồng hang hổ kia, so với việc đó, cậu càng thêm sợ hãi việc phải đi lo lắng cho một người có thể gặp phải nguy hiểm bất cứ lúc nào lại ở cách xa mình, chỉ là nghĩ thôi đã đủ để cho Lý Thiệu Thần cảm thấy khó chịu.

    Lý Thiệu Thần từ đối diện Lambert ngồi vào bên cạnh hắn, nắm lấy tay hắn vào lòng bàn tay. Lambert phản thủ nắm chặt tay Lý Thiệu Thần, cuối cùng vẫn là lựa chọn thỏa hiệp.

    “Nhất định phải bảo vệ tốt chính mình.”

    “Em sẽ.”

    Cùng lúc đó, ở hoàng thành.

    Thị nữ bưng khay đồ ăn chưa từng được động qua từ bên trong gian phòng đi ra, dư quang thoáng nhìn thấy bóng đen đi đến, cuống quít cúi đầu xoay người vấn an. Lọt vào trong tầm mắt chỉ có vạt áo lưu kim màu đen. Người tới nhìn xem đồ ăn trên tay nàng, phất phất tay đuổi nàng xuống. Thị nữ hành lễ cáo lui, nam nhân vươn tay gõ cửa phòng.

    “Ngải Phạm, là ta.”

    Bên trong phòng không có động tĩnh nào, Vincent biết y ở bên trong, ở ngoài cửa đợi nửa ngày, không thấy đối phương có chút ý tứ mở cửa, Vincent vươn tay đẩy cửa ra.

    Ngải Phạm vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, ngơ ngác nhập thần nhìn chằm chằm mạn cửa sổ trên đỉnh đầu, không biết đang suy nghĩ cái gì. Vincent chậm rãi đi đến bên giường, nghiêng thân mình ngồi xuống. Ngải Phạm rốt cục có chút phản ứng, y xoay mình, đưa lưng về phía Vincent không muốn phản ứng lại y.

    Vincent xoa bờ vai của y, vỗ nhẹ nhẹ. Một cỗ lực lượng nhu hòa dũng mãnh tiến vào trong cơ thể Ngải Phạm, giảm bớt suy yếu cùng đau đớn toàn thân y. Từ khi Ngải Phạm biết y đem Lambert phong ấn, y không còn mở miệng nói chuyện, không ăn không uống, một lòng muốn chết. Vincent không có khả năng để Ngải Phạm chết đi như vậy, mỗi ngày đều dùng lực lượng của mình tẩm bổ thân thể y, cho nên dù Ngải Phạm gần một năm không ăn không uống, tánh mạng vẫn như cũ vô nguy.

    “Hà tất đối thân thể của mình như vậy. Cho dù là vì Lambert báo thù, em cũng phải dưỡng tốt thân thể mới được a.” Vincent yêu Ngải Phạm sâu sắc, yêu tận xương tủy, y biết Ngải Phạm hận không thể đem y rút gân bạt cốt, phệ đạm huyết nhục, nhưng y lại vô pháp buông tay.

    “Ngươi phản bội chúng ta!” Trên giường Ngải Phạm rốt cục có phản ứng, thanh âm của y suy yếu lại ách lợi hại, yết hầu giống như bị lưỡi dao cắt quá, thanh âm vặn vẹo làm người ta sợ hãi.

    “Ta có nổi khổ của ta!” Vincent trên mặt một mảnh thống khổ.”Ta là bất đắc dĩ! Ngải Phạm, sao em không tha thứ cho ta!”

    “Thả ta đi! Hoặc là để ta chết!” Đưa lưng về phía Vincent, Ngải Phạm trong mắt hàm lệ, ngữ khí kiên quyết, “Như vậy, ta sẽ tha thứ ngươi!”

    “Em biết rõ ta không cho phép, vì sao còn muốn khiêu khích ta!” Vincent biểu tình gần như vặn vẹo, “Ta phản bội Lambert không sai, nhưng ta không phản bội tình cảm của chúng ta! Ta không rõ, Lambert có chỗ nào tốt, vì cái gì các ngươi một đám đều khăng khăng một mực như vậy?”

    Vincent điên cuồng kéo hai vai Ngải Phạm qua, cường bách y cùng mình đối diện, động tác thô bạo làm Ngải Phạm thấy đau nhưng y đến mày cũng không nhăn một chút. Ngải Phạm không kêu ra tiếng, đối với Vincent lộ ra một cái tươi cười đùa cợt. Ngươi cái gì cũng không hiểu, Ngải Phạm dùng hình dáng của miệng khi phát âm nói cho y biết.

    “Em!”

    Vincent dùng sức đẩy, đem Ngải Phạm đẩy ngã lên giường, vẻ mặt của y âm ngoan độc lạt, mặt mày lộ vẻ điên cuồng.

    “Ta muốn cho các ngươi hối hận!” Vincent nói, y từ trên cao nhìn xuống Ngải Phạm, đem động tác của y thu hết vào đáy mắt.”Xem ta rất sủng em, cũng đến lúc cho em nếm mùi đau khổ!”

    Ngải Phạm không hề sợ hãi, nhưng mà đồng tử chợt co chặt lại bán đứng tâm tư của y, Vincent cho rằng y sợ hãi, nhưng trực giác lại nói cho y biết phía sau có nguy hiểm tới gần!

    Có người ám sát!

    Vincent lắc mình một cái, né tránh người tập kích phía sau lưng, mà vận khí của cái giường trước mặt y thì không tốt như vậy, trong tiếng nổ mạnh mà tan nát!

    Chương 50

    Vincent khó khăn tránh đi công kích từ phía sau, nhưng Ngải Phạm nằm trên giường lại không thể đúng lúc né tránh, hoặc là nói, y căn bản là không muốn trốn, có đôi khi, cái chết lại là một loại giải thoát khác.

    Ngải Phạm ngã xuống mặt đất đầy mảnh vụn, quần áo hỗn độn, miệng hộc ra từng ngụm từng ngụm máu tươi. Y ngẩng đầu, ánh mắt thê lương nhìn chằm chằm Vincent hoàn hảo không tổn hao gì, cảm thấy một mảnh lạnh lẽo. Thời khắc nguy hiểm đến sinh mệnh có thể thuyết minh nội tâm của một người, Vincent sở tác sở vi (*) đã cho thấy điều đó, lúc nãy không phải muốn y tha thứ sao? Giờ thì sao? Y cho dù có chết cũng không bao giờ tha thứ.

    (*) Sở tác sở vi = hành động đã thực hiện

    Luôn miệng nói yêu, ai mà nói không được.

    Ngải Phạm không tiếp tục giãy dụa, gục đầu xuống, mặc cho mảnh vụn bén nhọn cắt đau hai má. Hết thảy cứ như vậy chấm dứt đi, y nghĩ, ít nhất là về y, đã chấm dứt toàn bộ.

    Máu tươi theo khóe miệng chảy xuống, thực nhanh trước người của y bị nhuộm thành một mảnh màu đỏ chói mắt.

    Người ám sát hiển nhiên không dự đoán được trong phòng Vincent còn có người khác, càng không ngờ rằng Vincent chẳng quan tâm đến sống chết của người đó, động tác xuống tay hơi chậm lại, Vincent đã bắt đầu phản kích.

    Dưới chân hắc y thích khách hiện ra một ma pháp trận bán trong suốt, ký hiệu quỷ dị của pháp trận quanh quẩn bốn phía, tản mát ra lực lượng ma pháp. Ở giữa ma pháp trận là đồ đằng hình sao sáu cánh, hắc động sâu không thấy đáy chậm rãi hình thành, hắc y thích khách không phát hiện chân trái của mình rơi vào ma trận, kế tiếp chính là toàn bộ thân thể gã.

    Hắc y thích khách rõ ràng đối với ma pháp của Vincent có nghiên cứu qua, chủy thủ có độc trong tay dùng làm phi tiêu ném đi, chủy thủ như có ý thức hướng phía trái tim Vincent bay đi.

    Vincent lấy tay kết ấn, ma pháp trận phòng ngự màu vàng che trước người của y, chủy thủ bị đánh rơi trên mặt đất, phát ra tiếng vang “Loảng xoảng đương”. Mà chỉ trong giây lát này, đủ để hắc y thích khách thoát thân. Thân ảnh giống như quỷ mị biến mất tại chỗ, từ cửa sổ bị phá trong phòng thổi tới tiếng gió.

    Vincent cước bộ lui về phía sau, hai mắt cảnh giác nhìn chằm chằm hết thảy trong phòng, y lặng lẽ đem tay phải giấu trong tay áo rộng lớn, từ việc y ngẫu nhiên vươn ra đầu ngón tay, có thể đoán ra y đang làm gì.

    Cho một ma pháp sư thời gian để chuẩn bị ma pháp rõ ràng là một hành vi không sáng suốt, nhất là thời điểm liều mạng sống chết trước mắt, hắc y thích khách hiển nhiên biết điểm này, thân hình đang che dấu chợt xuất hiện ở phía sau Vincent, chủy thủ hướng phía hậu tâm của y thẳng tắp đâm vào.

    Không né tránh!

    Thích khách trong lòng vui vẻ, vốn tưởng rằng Vincent sắp đi đời nhà ma, lại phát hiện chủy thủ đâm vào thân thể nhưng không có cảm giác như đâm vào huyết nhục, mà chủy thủ cùng cánh tay gã lại xuyên qua thân thể Vincent.

    Không xong, đây là bẫy! Gã đâm trúng chính là ảo ảnh của Vincent.

    Hắc y thích khách thầm nghĩ không tốt, nhưng đã muộn, gã phát hiện thân thể của của mình không thể động được, giống như bị người dùng dây thừng vô hình vây khốn, mà dây thừng đang trói gã, gã càng giãy giụa lại càng xiết chặt, ngực bị hung hăng đè ép, cơ hồ không thể thở dốc.

    Vincent hiện ra trước người hắc y thích khách, thưởng thức chủy thủ tẩm độc lúc trước thích khách ném ra trong tay, khóe miệng tươi cười tràn đầy hứng thú.

    “Năng lực như vậy cũng dám đến ám sát?”

    Chủy thủ lạnh lẽo dán trên mặt thích khách, giờ phút này Vincent giống như là mãnh thú mở ra cái miệng khổng lồ, răng nanh sắc nhọn sắp đem con mồi trước mắt xé rách.”Không biết ngươi tẩm độc gì trên đây, nếu là dùng trên người của ngươi… Ha hả.”

    Vincent đột nhiên trừng lớn hai mắt, không thể tin nhìn chằm chằm bụng dưới của mình, một cái lợi trảo không thuộc về thú nhân xé rách da thịt của mình, đầu ngón tay sắc bén phá vỡ huyết nhục, suýt nữa đem nội tạng của y kéo ra!
    “Phanh!”

    Quanh thân Vincent đột nhiên phát ra một dòng khí cường đại, vầng sáng xanh biển đem thích khách đánh bay, người sau đập thật mạnh lên tường, ngã xuống mặt đất. Trong miệng Vincent phát ra một tiếng rít thê lương, vầng sáng lam sắc không bị khống chế dũng mãnh tiến vào thân thể y, thân thể y lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng biến hóa.

    Vây cá rộng lớn, vảy sắc bén, một cái đuôi cá màu xanh tím xuất hiện dưới thân Vincent, tóc dài màu xanh biển, đồng tử màu xanh tím tản mát ra quang mang làm cho người ta sợ hãi.

    Vincent vươn ra hai tay, mở ra mười ngón, hơn mười bóng nước từ lòng bàn tay y bay ra, bóng lớn bóng nho bay chung quanh Vincent.

    “Sát!”

    Biến thân thành người cá, Vincent khôi phục bản tính của y – thích huyết, sát ý quanh quẩn quanh thân y, khí tức lãnh ngạnh giống như hàn băng. Bóng nước bùm bùm hướng về phía thích khách, hoà trong bọt nước bắn tung toé là máu tươi màu đỏ sẫm, nhiễm đỏ cả tầm mắt Vincent.

    Chết! Đây là suy nghĩ duy nhất trong đầu Vincent, không ai có thể sau khi nhìn rõ thân phận thật của y còn có thể tiếp tục bình yên vô sự. Bí mật hải tộc, do y bảo hộ; tội nghiệt hải tộc, đeo trên lưng y; hải tộc giết chóc, phải do y hoàn thành!

    Y là đại hoàng tử của hải tộc, y là thú hoàng của thế giới thú nhân! Không ai có thể ngăn trở bước đi của y, không có ai!

    “Rống!”

    Tiếng vang thật lớn vang lên bên trong gian phòng, toàn bộ căn phòng đều bởi tiếng hô này mà run rẩy, tro bụi trong phòng rơi xuống dần dần che khuất tầm mắt Vincent, Vincent không tránh ra cũng biết rõ đối phương ở ngay trước mắt y, nhưng y lại chậm chạp không động tay.

    Tiếng rống to này, đủ để cho sinh vật trong thế gian run rẩy! Ngàn năm trước, y từng nghe qua một tiếng rống to như vậy, đáng tiếc chủ nhân thanh âm quá nhỏ tuổi, dưới trăm chiêu, đã bị y dùng thủy tiễn đâm thủng trái tim mà chết. Nay một tiếng rống to này, tuy còn thực non nớt, nhưng trong thanh âm lại có được khí thế tuyệt vời, sợ là sắp thành niên đi.

    “Không thể tưởng được sinh thời, ta còn có thể thấy một long tộc biến thân, thật sự là vinh hạnh dữ dội a!”

    Bụi mù tán đi, hắc y thích khách biến mất không thấy, thay thế chính là một sinh vật thân phi thịt dực (*) hồng sắc, hình thể lớn hơn hai ba lần Vincent, trên người che kín lân giáp hồng sắc, bốn cái lợi trảo chấm đất, chân trước đầy máu tươi, thân hình đứng thẳng run nhè nhẹ, hiển nhiên bị thương không nhẹ.

    (*) Thân phi thịt dực hồng sắc = cứ có cảm giác nếu edit ra thân bay có cánh thịt màu hồng toi sẽ bị khinh bỉ

    Mặc dù bị vây ở thế yếu, nhưng sinh vật hồng sắc lại không hề sợ hãi, trong thú đồng thật lớn tràn đầy không cam phẫn nộ cùng lửa giận, nó mở ra cái miệng cùng răng nhọn, phun ra ngọn lửa màu tím. Sí viêm đột kích, Vincent mở ra bóng nước thật lớn phòng hộ cho mình, chờ đến khi ngọn lửa biến mất, trước mắt Vincent đã không còn thân ảnh của long tộc.

    Trần nhà bị phá thành một cái động lớn, kết giới ma pháp bày bố ở bên ngoài cũng bị phá mở một cái động lớn, Vincent chỉ nhìn thấy bóng dáng long tộc bay xa.

    “Ta nhất định sẽ giết ngươi!”

    Lời thề của long tộc, giống như nguyền rủa đối với Vincent, giọng nữ tràn ngập cừu hận vang lên bên tai Vincent. Vincent nắm chặt hai tay, biến mất tại chỗ.

    Sau khi kết giới ma pháp bị phá vỡ, nhóm vệ binh mới nghe được động tĩnh cuống quít chạy tới, chỉ thấy cái phòng rách nát không chịu được cùng với Ngải Phạm nằm trong vũng máu, cả người lạnh lẽo.

    Ngay lúc Vincent hạ lệnh tróc nã thích khách ám sát Ngải Phạm, Lý Thiệu Thần cùng Lambert cũng tới hoàng thành. Một lần nữa biến thành bộ dáng bụi mâu bụi phát, hai người thực nhẹ nhàng lẫn vào hoàng thành mà không khiến cho bất luận kẻ nào hoài nghi. Tế thần thú sắp đến, người người nối gót đến hoàng thành xem lễ. Nhìn cả thành đều là vệ binh tuần tra, mới đầu hai người cho rằng đây là vì giữ gìn an toàn cho hoàng thành, nhưng sau hai ngày ở đó, nghi vấn càng lúc càng lớn.

    Từ một khắc tiến vào hoàng thành kia, Lambert liền có một dự cảm không tốt, luôn cảm thấy có chuyện gì đó đã phát sinh, sau khi nhìn thấy cả thành đều là vệ binh, cỗ dự cảm không tốt này càng thêm mãnh liệt. Lý Thiệu Thần hỏi qua lão bản lữ điếm, mới biết có người ám sát Thủ tướng đại nhân, Ngải Phạm vì bảo vệ Thủ tướng mà chết. Vincent tức giận, hạ lệnh truy nã thích khách!

    Lý Thiệu Thần biết gút mắt của Lambert cùng hai người kia, đang do dự có nên nói cho Lambert hay không thì đối phương đã biết chuyện này.

    Lambert cái gì cũng không nói, nhưng Lý Thiệu Thần từ biểu tình âm trầm của hắn đoán được tâm tình của hắn thập phần không tốt. Lý Thiệu Thần chưa từng trải qua loại chuyện này, không biết nên an ủi hắn như thế nào, chỉ có thể yên lặng bồi ở bên cạnh hắn, không tiếng động cho hắn sự duy trì.

    “Ta sẽ thay y báo thù!”

    Đây là câu nói đầu tiên sau khi Lambert biết Ngải Phạm chết.

    Vệ binh trong hoàng thành một lần lại một lần được sắp xếp đi tra xét mỗi người bị hiềm nghi, Lý Thiệu Thần ở khách sạn nhỏ này đã bị thăm hỏi không dưới mấy mươi lần, tối hôm đó, Lý Thiệu Thần vừa tiễn chân nhóm vệ binh được sắp xếp đến tra xét xong, đang định rửa mặt nghỉ ngơi thì Lambert mang theo một vật thể nặng trịch từ cửa sổ nhảy vào.

    “Đây là sao? Là ai?”

    Lambert đem người để xuống bên chân, lộ ra gương mặt dơ bẩn không chịu nỗi của đối phương, Lý Thiệu Thần chấn động: “Corrine?”

    Mà người bị trọng thương đang hôn mê bất tỉnh đúng là Corrine nữ phẫn nam trang trước đây trong quân doanh, từ sau khi Lý Thiệu Thần ở phủ thành chủ tĩnh dưỡng thì không còn gặp qua nàng, không nghĩ tới đối phương cũng đến hoàng thành, không biết là có tính toán gì.

    Lý Thiệu Thần bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề: “Nàng chính là thích khách?” Nếu không phải thì Lambert sẽ không đối đãi một người đang trọng thương như vậy.

    “Nàng giết Ngải Phạm!” Câu trần thuật rất bình tĩnh, nhưng Lý Thiệu Thần lại nghe ra được sát ý lạnh như băng.

    “Anh hiện tại muốn giết nàng?”

    Lambert cúi đầu, nhìn về phía Corrine, trong ánh mắt không mang bất luận tình cảm gì, giống như đang nhìn một khối thi thể tử vong lâu ngày. Lý Thiệu Thần có chút lo lắng Vincent sẽ xuất ra một chưởng giết chết Corrine. Vô luận Corrine làm cái gì, bọn họ dù sao cũng sinh hoạt cùng nhau một thời gian dài, huống chi, Lý Thiệu Thần không có biện pháp nhìn người khác chết trước mặt mình.

    Lambert giống như vừa phát hiện ra đồ vật thú vị, vươn bàn tay, không phải ách trụ yết hầu Corrine, mà là đè lên miệng vết thương của nàng.

    “Miệng vết thương này… Nàng phải là ám sát Vincent, đúng không?”

    “Đúng, làm sao vậy?” Lý Thiệu Thần hỏi.

    “Phát hiện một chuyện có ý tứ. Trách không được, trách không được y chưa bao giờ đồng ý sử dụng ma pháp, chỉ sử dụng ma pháp trận không có thuộc tính, thì ra là nguyên nhân này…” Lambert bừng tỉnh đại ngộ, trước đây rất nhiều đều không rõ nhưng hiện tại vừa nhìn thì hiểu ngay, hắn nằm mơ cũng không ngờ, Vincent từ nhỏ cùng hắn lớn lên thì ra là người hải tộc.

    “Chuyện gì có ý tứ a?” Lý Thiệu Thần không rõ hỏi lại.

    “A Thần, ta nghĩ, chuyện sắp sửa xảy ra ở tế thần thú so với chúng ta nghĩ thì đơn giản hơn rất nhiều a!”

    Thuộc truyện: Thú thế chi quân gia biến hoàng phu