Thủy dữ hỏa – Chương 1-2

    1908

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa

    Chương 1

    “Ách. . . A. . . Tư. . . Tư Đồ. . . Thật là đau. . . Tư Đồ. . .” Nam tử vận bạch y nằm trên giường thống khổ di chuyển thân thể cồng kềnh, trong miệng không nhịn được tiếng rên rỉ, gọi cái tên ngày mong đêm tưởng, bụng nhô lên thật cao cứng rắn như đá, từ lúc bắt đầu phát tác đến giờ đã suốt năm giờ, nhưng không thấy tiến triển chút nào, nam tử vận bạch y đã sớm bị sự đau đớn mệt nhọc này hành hạ đến mặt xám như tro tàn, gương mặt vô cùng tuấn mỹ cũng bởi vì thống khổ mà trở nên có chút vặn vẹo.
    “Thanh Tuyền, người cố nhịn một chút, mới mở ba ngón tay, vẫn không thể dùng sức.” Diệp Hồi Xuân xoa xoa mồ hôi trên trán, cau mày nói.
    “Còn muốn… Ách. . . Bao lâu. . . Ta. . . Sắp không chịu nổi. . .” Hai tay Vân Thanh Tuyền nắm chặt sàng đan dưới thân, đốt ngón tay trắng bệch, sàng đan trong tay đã bị mồ hôi lạnh trong lòng bàn tay thấm ướt một mảnh.
    “Này…” Ngay cả thần y Diệp Hồi Xuân cũng không dám đảm bảo lúc nào y có thể sinh hạ hài tử, hoặc là y có thể thuận lợi sinh hạ hài tử này hay không. Vốn hài tử của Vân Thanh Tuyền đã mang thai hơn mười tháng mà chưa thấy có dấu hiệu ra đời, ngày trước lại bị quân phản bội bắt làm con tin, từ vết thương trên người y là có thể nhìn ra được trong ba ngày này y đã phải gặp loại hành hạ nào, cũng dẫn đến vị trí bào thai của y hết sức bất chính, loại chuyện này dù đối với người lớn hay hài tử đều hết sức nguy hiểm.
    “Ách. . . Thật là đau. . . Tư Đồ. . .” Lại một đợt đau nhức để cho Vân Thanh Tuyền không khỏi rên rỉ thành tiếng.
    “Tên khốn kia! Công tử vì hắn chịu đủ nỗi khổ sinh con, nhưng hắn ngay cả mặt đều không lộ, ta liền đi chộp hắn đến!” Nguyệt Hà ở một bên vì Vân Thanh Tuyền lau mồ hôi đứng dậy xông về cửa, thiếu chút nữa đụng vào cái người đang đâm đầu đi vào.
    Người này một bộ hắc kim trường bào, tóc dài đen nhánh dùng hoàng kim quan buộc lên thật cao, trong con ngươi màu đen mơ hồ lộ ra huyết sắc, mắt phượng hơi nhếch, không giận tự uy, mang ngang ngược cùng cao ngạo trên cao nhìn xuống, hắn là chiến thần —— Tư Đồ Thắng. Đúng như tên của hắn vậy, Tư Đồ Thắng xuất thân nhà tướng, từ nhỏ liền biểu hiện ra tài hoa quân sự hơn người, lúc còn tấm bé liền đi theo phụ thân chinh chiến nam bắc, hai mươi mấy tuổi làm Thượng tướng quân, đến tận bây giờ đã tham gia mấy chục chiến dịch chưa bao giờ bại, là danh phù kỳ thực* Thường Thắng tướng quân.
    *danh phù kỳ thực: tài năng tương xứng với tên gọi
    “Ngươi hốt hoảng muốn đi đâu? Chuyện bây giờ ngươi nên làm nhất là phục vụ chủ tử ngươi thật tốt đi!” Tư Đồ Thắng dùng khóe mắt quét một chút Nguyệt Hà, trong giọng nói bình thản lộ ra uy nghiêm.
    “Tư. . . Tư Đồ?” Vân Thanh Tuyền giùng giằng ngồi dậy, Nguyệt Hà vội vàng đỡ y từ phía sau. “Ngươi. . . Làm sao lại tới?” Vân Thanh Tuyền đã từng hỏi qua Tư Đồ Thắng, nghe nói sinh con sẽ rất đau, đến lúc đó có thể bên cạnh mình hay không, nhưng Tư Đồ Thắng chẳng qua là nhàn nhạt đáp lại một câu: “Ta bề bộn nhiều việc.” Hôm nay thấy hắn thật đứng ở trước mặt mình, ngược lại cảm thấy có chút kinh ngạc
    “Ta nghe nói ngươi kêu ta, liền tới xem một chút.” Giọng của Tư Đồ Thắng như cũ gợn sóng không sợ hãi
    “Ngươi, ngươi làm sao có thể nói thờ ơ như vậy?! Công tử đau từ buổi sáng đến bây giờ, khổ cực như vậy, ngươi lại. . .”
    “Nguyệt Hà. . .”
    “Im miệng!”
    Vân Thanh Tuyền cùng Tư Đồ Thắng gần như đồng thời cắt đứt lời của Nguyệt Hà.
    “Chính là một hạ nhân, lại dám nói lời như vậy, mới vừa ngươi đang chửi ai cho là ta không nghe được được sao? Ta đã tha thứ ngươi hai lần, ngươi nếu còn dám lên tiếng ta liền để cho người cắt lấy đầu lưỡi của ngươi mang cho chó ăn! Người đâu, đưa cái tên nô tài không hiểu quy củ này kéo ra ngoài!”
    Nguyệt Hà bị cưỡng ép lôi đi, Vân Thanh Tuyền nhất thời cảm thấy sau lưng không trống không, đang chuẩn bị ngã về sau, đột nhiên cảm giác được một bàn tay vịn ở eo nhẹ nhàng nâng thân thể ngửa về sau của y, lại chậm chậm buông ra, động tác vừa ổn lại nhẹ, chờ y hiểu rõ đã tựa vào trên người Tư Đồ Thắng.
    “Ngươi. . .” Vân Thanh Tuyền có chút thụ sủng nhược kinh nhìn hắn, “Nguyệt Hà. . . Là ta không dạy tốt. . . Ách. . . Ngươi. . . Không nên so với với hắn…”
    “Ngươi thật đúng là sẽ không biết cách dạy bảo hạ nhân.” Tư Đồ Thắng phát hiện y phục của Vân Thanh Tuyền đã sớm ướt đẫm mồ hôi, lòng trong hiện ra một loại cảm giác không tên, “Diệp đại phu, còn bao lâu nữa?”
    Trong lòng Diệp Hồi Xuân yên lặng than thở, thật là có ăn ý, vấn đề hỏi liên tục cũng là giống nhau như đúc, “Đến bây giờ nước ối đều không vỡ, còn tiếp tục như vậy, sợ rằng…”
    “Ta biết, ông tiếp tục đi.” Tư Đồ Thắng cắt đứt lời của Diệp Hồi Xuân, quay đầu đối với một tên tùy tùng khác của Vân Thanh Tuyền là Nguyệt Ảnh nói, “Đi cầm một món y phục khô khác cho công tử của ngươi thay.”
    “Hài tử. . . Có thể bị nguy hiểm hay không?” Vân Thanh Tuyền khẩn trương nhìn bọn họ.
    “Không biết, y thuật Diệp đại phu liền người chết cũng có thể cứu sống, càng không cần phải nói là một anh nhi sống sờ sờ nữa.” Tư Đồ Thắng thả mềm thanh âm, vỗ nhè nhẹ một cái mu bàn tay của Vân Thanh Tuyền.
    “Tiểu tử, bây giờ cũng không phải là lúc ngươi tâng bốc ta.” Trong lòng Diệp Hồi Xuân âm thầm kêu khổ.
    “Rất nguy hiểm sao?” Tư Đồ Thắng thừa dịp Vân Thanh Tuyền thay y phục hỏi.
    “Nếu lại không vớ ối tất cần phải muốn thôi sản, nếu không kéo dài quá lâu, rất có thể một xác hai mạng.”
    “Thân thể của y, chịu được sao?”
    “Cái này. . .” Diệp Hồi Xuân nhìn một chút Vân Thanh Tuyền lại nhìn một chút Tư Đồ Thắng, khá có thâm ý nói, “Cái này thì muốn xem động lực của y nữa.”
    “Ngươi. . . Vẫn khỏe chứ?” Nhìn Vân Thanh Tuyền ở trên giường thống khổ giãy giụa, Tư Đồ Thắng nhất thời không biết nói cái gì cho phải.
    “Còn. . . Tốt. . .” Vân Thanh Tuyền yếu ớt đáp lời, ngay sau đó lại cắn mạnh môi, chống đỡ một đợt đau khác.
    “Trước nghĩ biện pháp cho y ngừng đau.” Tư Đồ Thắng cau mày nói với Diệp Hồi Xuân.
    “Không có biện pháp.” Diệp Hồi Xuân trả lời rất dứt khoát.
    “Không có biện pháp?! Bốn chữ diệu thủ hồi xuân này là viết cho người nhìn sao?” Trên mặt Tư Đồ Thắng thoáng qua tức giận, thanh âm lại lạnh mấy phần, “Cẩn thận ta đập bảng hiệu của ông!”

    Chương 2

    Chương 2
    Editor: Sakura Trang
    “Chớ nói đập bảng hiệu, chính là ngươi đập đầu lão phu cũng là không có biện pháp.”
    “Ngươi thật coi như là nửa sư phó của y, chẳng lẽ liền nhìn như vậy?”
    “Ngươi vẫn là trượng phu của y đâu, cũng không phải là đứng nhìn sao.”
    “Ngươi. . . !”
    “Nếu như đại nhân cùng hài tử chỉ có thể bảo một người, ngươi muốn bảo ai?” Diệp Hồi Xuân bỗng nhiên rất nghiêm túc hỏi.
    “Giữ người lớn.” Tư Đồ Thắng đáp đến bình tĩnh, “Ta mặc dù không thương y, cũng chưa từng nghĩ tới muốn y chết.”
    “Ta ngược lại là nghĩ giữ được hài tử, bởi vì như vậy, ở trong lòng ngươi, mới có thể có một chỗ ngồi để lại cho Thanh Tuyền.”
    “Ngươi ở nói nhăng cuội gì đó?”
    “Tư Đồ a, ngươi nói, hạng người gì coi là cường giả.”
    “Bây giờ không phải là lúc nói chuyện này đi.” Tư Đồ Thắng đã rõ ràng không nhịn được, “Không có chuyện gì ta đi về trước.”
    Diệp Hồi Xuân nhưng không để ý tới hắn, tự mình nói: “Ngươi nói qua chỉ đối với cường giả cảm thấy hứng thú đi. Thần lực trời sanh, tư chất hơn người, tuổi còn trẻ làm Thượng tướng quân, khắp nơi chinh chiến, thế như ngọn lửa đến đâu đốt cháy địch nhân đến đấy. Thánh thượng ngự bút phong hai chữ ‘Diễm vương’ giống như một đạo chiêu hồn làm địch quân nghe tiếng táng đảm, như vậy cũng quả thật có vốn liếng cậy tài khinh người.”
    “Ngươi kết quả muốn nói cái gì?”
    “Ngươi xuất thân nhà tướng, các sư phụ của ngươi cái nào không phải cao thủ chọn một trong vạn người, ngựa dưới chân ngựa đi ngàn dặm, kiếm bên hông chém sắt như chém bùn. Nhưng không là mỗi người đều có điều kiện như vậy ngươi. Thanh Tuyền từ mười hai tuổi năm ấy bị ngươi cứu một mạng, liền một lòng muốn trở thành người trong miệng ngươi có thể cùng ngươi đứng sóng vai, đứng trên đỉnh cao, nhìn xuống mọi người. Ta đến bây giờ vẫn nhớ năm đó cảnh tượng y quỳ xuống cầu ta dạy y võ công, mỗi đêm gạt người nhà đến dược trang của ta luyện tập. Hàng năm ta khắp nơi hành nghề chữa bệnh, mỗi lần trở về cũng có thể phát giác y đột nhiên tăng mạnh, ta cũng biết, lão đầu tử điểm này phòng thân chiêu số dĩ nhiên là không vào được ánh mắt ngươi, nhưng. . . Ngươi cho là chỉ có võ công trác tuyệt kiêu dũng thiện chiến mới có thể trở thành cường giả sao?”
    Tư Đồ Thắng híp mắt phượng hẹp dài suy nghĩ sâu xa hồi lâu, chậm rãi nói: “Không phải.”
    “A!” Vân Thanh Tuyền một tiếng kêu đau cắt đứt nói chuyện giữa hai người, Diệp Hồi Xuân vội vàng đi tới kiểm tra: “Xem ra là nhanh, ta đi chuẩn bị một chút, Thanh Tuyền liền phiền toái ngươi chiếu cố.” Dứt lời kéo liền đi ra ngoài, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Nhanh cùng ta đi ra ngoài, đừng ở đây cản trở!”
    “Diệp đại phu.” Lúc cùng Diệp Hồi Xuân sát vai mà qua, Tư Đồ Thắng bỗng nhiên gọi ông lại, “Tư Đồ thụ giáo.”
    Tư Đồ Thắng chậm rãi đến gần Vân Thanh Tuyền, trên mặt tuấn mỹ, môi bị cắn máu tươi đầm đìa dị thường nhức mắt, bụng nhô lên thật cao tựa như chịu đựng vô tận thống khổ cùng tuyệt vọng. Ở trong đó chính là hài tử của ta cùng người kia sao, y hài tử này đang chịu đủ hành hạ, ta nhưng chỉ có thể như vậy trơ mắt nhìn, xem ra ta thật đúng là vô dụng a. Thành thân một năm, Tư Đồ Thắng trừ “theo thông lệ chuyện công” ra gần như rất ít cùng Vân Thanh Tuyền trao đổi, hắn hít sâu một hơi, ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng vén một cái tóc trên trán bị mồ hôi thấm ướt của Vân Thanh Tuyền, ôn nhu nói: “Vô cùng đau đớn hãy kêu ra đi, không nên đả thương mình.”
    “Ách. . .” Vân Thanh Tuyền cố hết sức mở mắt ra, trong hơi nước không biết là do mồ hôi hay là nước mắt tạo thành thấy ánh mắt quan tâm của Tư Đồ Thắng, đó là một loại ánh mắt y chưa từng thấy qua, không chân thật để cho người mê như vậy.
    “Diệp đại phu đi chuẩn bị dược liệu, lập tức trở lại, ngươi kiên trì một chút nữa.” Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng lau vết máu ngoài miệng của Vân Thanh Tuyền, “Cũng cắn chảy máu, không được làm như vậy nữa.”
    Đau đớn càng ngày càng nghiêm trọng để cho Vân Thanh Tuyền đã sớm gào thét ở trong lòng trăm ngàn lần, chỉ vì không muốn để cho Tư Đồ Thắng thấy dáng vẻ chật vật của mình mới mạnh nhẫn nại, y biết, người kia chỉ cảm thấy hứng thú đối với cường giả, muốn dựa vào gần hắn, liền phải đem mình biến thành cường giả. Cảm giác được tay do chinh chiến mà hơi có chút sần sùi lướt qua gò má, một loại ủy khuất vô hình xông lên đầu, rõ ràng nghĩ nói cho hắn mình có thể chịu được, bật thốt lên nhưng là rên rỉ hơi có vẻ nức nở: “Tư Đồ. . . Thật là đau. . . Ta thật là đau. . .”
    Tư Đồ Thắng hơi sững sốt một chút, ngay sau đó bình tĩnh lại, nếu như nói bây giờ mình còn có thể làm gì, chính là khích lệ an ủi y, để cho y thuận lợi sinh hạ thai nhi đi. Tư Đồ Thắng cũng không cảm thấy mình cần đối với Vân Thanh Tuyền ôm cái gì áy náy, dẫu sao hắn đã cho Vân Thanh Tuyền cơ hội để cho y có thể đánh rụng thai nhi, nhưngy cố chấp nhẫn nhịn cái vật nhỏ này tại trong thân thể lớn lên. Đây là ngươi tự làm tự chịu, Tư Đồ Thắng nghĩ như vậy, nhưng mỗi lần nghe được Vân Thanh Tuyền rên rỉ, nhìn biểu tình thống khổ của y, trong lòng sẽ có cái thanh âm một lần lại một lần nói: “Y là đang đau vì ngươi, y là đang vì ngươi sống không bằng chết. . .”
    “Ách. . . A. . . Thật là đau. . .”
    “Đúng, chính là như vậy, đau liền kêu ra, không lại thương tổn tới mình.” Một tay Tư Đồ Thắng xoa bụng ngày càng hạ xuống của Vân Thanh Tuyền, một cái tay khác nắm tay đang nắm chặt gối mềm của y tỏ vẻ an ủi.
    “Tư Đồ. . . Tư Đồ. . . Ngươi. . . Làm sao tới. . .”
    “Ta vẫn luôn ở.”
    “Ngươi. . . Ta. . . A a. . .”
    “Ta ở đây, ta sẽ bên ngươi, yên tâm.” Giọng Tư Đồ Thắng ôn nhu kiên nhẫn liền mình đều cảm thấy kinh ngạc: Chẳng lẽ, ta là trúng tà sao.
    Vân Thanh Tuyền nắm tay Tư Đồ Thắng, ánh mắt trống rỗng nhìn hắn: “Ta. . . Đều đau lâu như vậy. . . A. . . Nó. . . Làm sao còn không ra a. . .”
    Loại chuyện này ta làm sao biết. Tư Đồ Thắng nghĩ như thế nào đều cảm thấy đây mới là mình sẽ nói, nhưng ngoài miệng nhưng ôn nhu nói: “Nó cũng đang rất cố gắng muốn đi ra, rất nhanh, kiên trì một chút nữa được chứ.”
    “Tư. . . Đồ. . .” Ngực Vân Thanh Tuyền bỗng nhiên phập phồng kịch liệt, trong miệng phát ra kêu rên thống khổ, “A! Lại tới. . . Lại tới! A. . . A. . . Thật là đau. . .”
    “Vân Thanh Tuyền!” Trên mặt gợn sóng không sợ hãi của Tư Đồ Thắng cũng biến sắc.
    “A. . . Ừ a. . . Tư Đồ. . . A!!” Thân thể của Vân Thanh Tuyền đột nhiên kéo căng, ưỡn lên cao, đầu ngửa về phía sau, ngẩng cao kêu đau, hạ thân chảy ra chất lỏng trong suốt.

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa