Thủy dữ hỏa – Chương 21-23

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa

    Chương 21
    Editor: Sakura Trang
    “Sợ. . . Sợ ngươi không thích. . . Ta. . . Cái bộ dáng này. . .”
    “Vẫn là hắn nói?”
    “Ách. . . Ừ. . .”
    “Phải không.” Hai chữ nghe không ra cảm xúc, một cái tay Tư Đồ Thắng cầm phân thân của Vân Thanh Tuyền.
    “Ách! . . .” Cả người Vân Thanh Tuyền run rẩy từng trận, cắn một lọn tóc, nơi cổ họng phát ra từng trận rên rỉ.
    Tư Đồ Thắng cầm phân thân nóng lên kia hoạt động trên dưới, Vân Thanh Tuyền ở trong từng trận khoái cảm đánh vào cùng bào thai trong bụng va chạm hành hạ đồng thời ưỡn người thật cao, hai tay bám chặt vào vách đá sau lưng, đầu ngón tay mảnh khảnh đã bị nham thạch sần sùi mài ra máu nhưng toàn không biết, ngửa về sau, phát ra tiếng nghẹn ngào như thú nhỏ vậy, nước mắt trong suốt theo khóe mắt đóng chặc không ngừng chảy xuống.
    “Tại sao không vì mình?” Hồi lâu, Tư Đồ Thắng mở miệng phá vỡ bình tĩnh.
    “Ta. . . Ách ừ. . . Ta. . .” Vân Thanh Tuyền mở ra hai mắt ngấn lệ, “Ngươi, có một chút thích ta hay không? Thích ta… như đối với thê tử…” Cuối cùng Vân Thanh Tuyền hỏi ra nghi vấn chất chứa thật lâu, cố ý đem hai chữ thê tử cất cao giọng điệu. Đúng vậy, y lòng tham xa so với mình tưởng tượng, bây giờ Tư Đồ Thắng quả thật đối với hắn rất là thương yêu, nhưng y mong muốn không phải cái loại thương yêu đối với bài trí đó, thương yêu đối với đồ chơi, mà là. . . Thương yêu đối với thê tử.
    “Nhìn ta.” Tư Đồ Thắng quay mặt y cưỡng bách y cùng mình đối mặt, từ y Tư Đồ Thắng thấy được tràn đầy vô giới hạn thống khổ và bất an sâu không thấy đáy. Từng chữ từng câu nói: “Ngươi cứ không tín nhiệm ta như vậy? Hoặc là nói, ngươi liền chính ngươi cũng không tin.”
    “Ta. . . Ừ ách. . . Ta. . .”
    Tư Đồ Thắng xưa nay đều là vui giận không hiện, cũng chưa bao giờ nguyện biểu lộ cảm tình của mình, loại vấn đề này hắn lại là khinh thường trả lời, nhưng hắn biết, bất an cùng sợ hãi của Vân Thanh Tuyền giống như một cái rãnh càng lúc càng sâu để ngang giữa bọn họ, nếu không kịp thời lấp đầy, ngày sau tất sẽ đem hai người mai táng trong đó. Nếu phát hiện cái vấn đề này, trốn tránh, cho tới bây giờ đều không phải là tác phong của chiến thần Tư Đồ Thắng hắn.
    “Ngươi ~ đang bất an cái gì?” Tư Đồ Thắng đem đầu Vân Thanh Tuyền tựa vào trên khuỷu tay của mình, nghiêng người nằm ở bên người y, môi nhẹ nhàng trêu chọc tất cả vị trí nhạy cảm của Vân Thanh Tuyền, đồng thời tay bên dưới chơi đùa cũng tăng nhanh tốc độ.
    “A! . . .” Bất thình lình đích kích thích làm Vân Thanh Tuyền thất thanh kêu to.”Ừ a. . . Không muốn. . . Ách. . .”
    “Tới ~ ôm ta ~” Tư Đồ Thắng từ từ liếm sạch sẽ hai hàng nước mắt khổ sở kia.
    “Không. . . Được. . . Sẽ cào xước. . . A. . .” Mặt Vân Thanh Tuyền phồng đến đỏ bừng, khoái cảm cùng đau đớn đụng tràn đầy mỗi một giây thần kinh của y.
    “Không phải đã nói muốn họa phúc cùng chung sao?” Tư Đồ Thắng cười khẽ, “Nếu ngươi đau, ta theo lý bồi ngươi đau mới được. Huống chi ~ có thể cùng người yêu cùng nhau đau, làm sao thường không phải chuyện để cho người vui mừng chứ?”
    “Cái gì? . . . Ngươi. . . Ừ nga. . . Nga. . . Nói. . . Cái gì. . .” Con ngươi bị khói mù bao phủ thật lâu Vân Thanh Tuyền bỗng dưng sáng hơn mấy phần.
    “Ngươi không phải muốn biết ta đối với ngươi là thích là như thế nào sao? Bây giờ ta giờ ~ sẽ tới nói cho ngươi ~ “
    “Ừ. . . A! . . . Ta. . . Không chịu nổi. . . A. . . Nhanh. . . Lại nhanh một chút. . .” Tư Đồ Thắng cùng Vân Thanh Tuyền cũng thầm mắng trong lòng Liệp Ưng lại xuống lượng thuốc nặng như vậy, vì chính là muốn xem tư thái mất lý trí của Vân Thanh Tuyền cùng kêu rên không có chút tôn nghiêm nào. Vân Thanh Tuyền tình nguyện chết cũng không muốn đem loại tư thái xấu xi này biểu lộ trước người. Nhưng, nếu như người này là Tư Đồ Thắng. . . Nếu như người này là Tư Đồ Thắng. . .
    “Ừ a. . . Ân ân. . . Không được. . . Để cho ta. . . Bắn. . . A! . . .” Móng tay của mười ngón tay đã cắm sâu vào tấm lưng kiên cố của Tư Đồ Thắng, nụ hôn của hắn vẫn êm ái như cũ vậy.
    “Cầu. . . Cầu ngươi. . . Đi vào. . .” Thỉnh cầu để cho người khó mà mở miệng như vậy làm Vân Thanh Tuyền xấu hổ vạn phần.
    “Tốt ~” Tư Đồ Thắng sợ áp đến bào thai trong bụng, đỡ Vân Thanh Tuyền đứng lên, đem hắn ôm vào trong ngực tiến vào từ phía sau.
    “Ách ừ. . . A a! . . . Thật là đau! . . .” Lối đi nhỏ nhỏ hẹp bị dục vọng tràn ngập bị đoàn ấm áp kia lấp đầy, kèm theo mà đến đau tê tâm liệt phế làm rên rỉ thống khổ, cũng làm lòng Tư Đồ Thắng từng trận xé nát đau đớn.
    Cánh tay hai người chống đỡ ở trên vách đá mười ngón tay quấn quít, cự vật dưới người vẫn còn ở trong tay Tư Đồ Thắng, các loại kích thích sau lưng làm Vân Thanh Tuyền gần như đánh mất lý trí.
    “Ta, thích ngươi.” Ở trong tiếng kêu đau của Vân Thanh Tuyền, Tư Đồ Thắng hít sâu một hơi, đem mặt chôn ở sau gáy Vân Thanh Tuyền buồn rầu nói, “Càng ngày càng thích. Thích dáng vẻ ưu nhã của ngươi, thích dáng vẻ mắc cở của ngươi, thích dáng vẻ kiên định củ ngươi, thích dáng vẻ, bây giờ của ngươi.”
    Mười ngón tay quấn quít càng ngày càng siết chặt, thành lũy trong lòng Vân Thanh Tuyền từng chút tan rã, khóc phát tiết không chút kiêng kỵ như vậy, chỉ vì câu nỉ non nhẹ nhàng kia của Tư Đồ Thắng: “Ngươi là thê tử của ta, là người —— ta thích nhất.”

    “Im miệng!” Tư Đồ Thắng phiền não cắt đứt y.
    “Tư Đồ. . .” Vân Thanh Tuyền dựa vào trên người Tư Đồ Thắng, ngẩng đầu lên, hai mắt linh động mắt thấy cục xương ở cổ họng Tư Đồ Thắng run rẩy, mỉm cười không nói.
    “Đừng nhìn chằm chằm ta!” Tư Đồ Thắng không được tự nhiên quay mặt đi.
    “Tư Đồ. . .” Vân Thanh Tuyền ngượng ngùng, nhẹ nhàng cởi áo khoác của hắn.
    “Đừng ~ ta ~ thật ~ không chịu nổi ~” Tư Đồ Thắng mặt đỏ tới mang tai tránh né.
    “Ta thích ngươi. . . Thích đến mình cũng không khống chế được. . .”
    “Ngô! ~ “

    Chương 22
    Editor: Sakura Trang
    Môi anh đào mỏng lạnh ngậm bờ môi phong nhuận, nhẹ nhàng cắn xé, mút vào, mùi vị của Tư Đồ Thắng theo răng môi truyền tới, làm say lòng người như vậy.
    “Ừ! ~~~” Dục vọng như vỡ đê để cho Tư Đồ Thắng đem Vân Thanh Tuyền giam cầm trong người bá đạo chiếm làm của riêng trứ. Sợi tóc tán loạn dây dưa lẫn nhau, giống như một tấm lưới bao chặt hai người lại.
    “Ừ a. . . A. . . Ách. . . Ừ!” Khóe mắt ngậm nước mắt đau đớn, ngoài miệng nhưng thủy chung treo mỉm cười, đầu ngón tay hơi lạnh khoác lên trên bàn tay ấm áp từ đầu đến cuối bảo vệ ở trên nhẹ nhàng vuốt ve. Đến khi kiệt sức bình yên thiếp đi, trong mộng cuối cùng là cảnh một phiến đào hoa.
    Lúc Thanh tỉnh, hai người chật vật không mảnh vải che thân nhường Vân Thanh Tuyền không khỏi mỉm cười. “Tư Đồ, đã thức chưa?” Thấy Tư Đồ Thắng đưa lưng về mình co lại thành một đoàn nằm, Vân Thanh Tuyền nhỏ giọng hỏi. Người nọ nhưng không có phản ứng, không nhúc nhích nằm. Kỳ quái, luôn luôn là rất cảnh giác a, làm sao sẽ không nghe được? Vân Thanh Tuyền nhìn gương mặt tuấn tú của Tư Đồ Thắng, ánh mắt nhắm thật chặc, hai mảnh mây đỏ nhưng lặng lẽ hiện lên.
    “Người ngủ sẽ không đỏ mặt.” Vân Thanh Tuyền cười khẽ.
    “. . .” Tư Đồ Thắng mất tự nhiên ngồi dậy, ho khan hai tiếng, bỗng nhiên giơ tay lên, nhẹ lau lau nước mắt lưu lại trên gương mặt Vân Thanh Tuyền.
    “Không có sao, không đau.” Xem hiểu áy náy trong mắt hắn, Vân Thanh Tuyền cười an ủi. Tựa như toàn bộ đều không nói, hai người yên lặng mặc y phục cẩn thận, nhưng phát hiện có hai lũ tóc đen chẳng biết lúc nào dây dưa thành nút chết, như thế nào cũng cởi được, không có biện pháp, Tư Đồ Thắng không thể làm gì khác hơn là dùng kiếm chém đứt, nhìn sợi tóc trong ngươi có ta, trong ta có ngươi, hai người nhìn nhau cười một tiếng, mỗi bên cầm một nửa, thả trong ngực.
    Không trung chợt quanh quẩn mấy con ưng, không ngừng kêu to.” Ưng của phủ tướng quân.” Tư Đồ Thắng nói, “Bọn họ tới.”
    Quả nhiên, dưới chân núi Phượng Liễn, một vị phụ nhân hoa y tóc bạch kim lo lắng nhìn quanh.
    “Mẫu hậu!” Tư Đồ Thắng vội vàng chạy tới, “Thân thể của ngài không tốt, không ở trong cung tĩnh dưỡng, làm sao đi ra?”
    “Thắng nhi, ngươi không có sao chứ, để cho nương nhìn một chút, bị thương chỗ nào?” Người nọ giống như không nghe được lời của Tư Đồ Thắng, chẳng qua là đau lòng hỏi một chuỗi vấn đề.
    Vân Thanh Tuyền ở ngày đại hôn ra mắt vị phụ nhân kia, nàng chính là công chúa An Thái, sinh mẫu của Tư Đồ Thắng, từng là đệ nhất mỹ nhân của hoàng thất Nguyên quốc, tuy là tuổi gần bốn mươi, như cũ phong tư trác tuyệt, dung nhan khuynh thành loáng thoáng có thể thấy, chẳng qua là đầy đầu ngân tóc cũng không biết vì ai. Từng nghe Nguyệt Ảnh hỏi thăm nói, nàng là do lão tướng quân chết trận sa trường mới một đêm bạc đầu, mà thân thể cũng ngày càng suy yếu, thật là trời ghen tỵ hồng nhan.
    “Thanh Tuyền cho mẫu hậu thỉnh an.” Vân Thanh Tuyền cung kính hành lễ. An Thái công chúa bình thời ở lâu thâm cung điều dưỡng, rất ít đi ra ngoài, cho dù thành bà bà của mình Vân Thanh Tuyền cũng là chưa thấy qua mấy lần, nhìn mặt nàng tuy có bệnh, nhưng vẫn ung dung hoa quý, mi vũ có một loại không giận tự uy.
    “Ngươi. . .” An Thái công chúa hơi kinh ngạc đánh giá Vân Thanh Tuyền, cuối cùng đưa mắt rơi vào trên bụng nhô lên thật cao của y, trong mắt kinh ngạc chợt lóe lên, chẳng qua là bình tĩnh nói: “Miễn.”
    A ~ rất kỳ quái đi ~ rõ ràng nam tử lại có thể mang thai ~ giống như ~ quái vật vậy. Cuối cùng là công chúa, mới có thể như thế bất động thần sắc đem kinh ngạc ẩn núp. Vân Thanh Tuyền âm thầm tự giễu.
    Mấy ngày hành trình, cuối cùng trở lại đế đô, không nghĩ tới chuyện thứ nhất chính là ở linh đường của Tư Đồ gia diện bích tư quá.
    “Thắng nhi, con có biết tại sao mẫu hậu phạt con không?” Giọng An Thái công chúa trong bình thản lộ ra nghiêm nghị không thể bỏ qua.
    “Hài nhi không nên thương tổn bách tính.”
    Nguyên lai là vì hai người hái thuốc trên dược sơn, trong đầu Vân Thanh Tuyền nghĩ.
    “Vậy con có thể biết sai?”
    “Dạ! Hài nhi nguyện ý chịu phạt!”
    “Ừ, biết sai là tốt, liền phạt con quỳ một đêm ở trước bài vị tổ tông, cẩn thận nghĩ lại.”
    “Vâng!”
    Quỳ một đêm sao, Vân Thanh Tuyền kinh hãi, “Mẫu hậu, độc của hắn vừa mới giải không lâu, trên người còn có thương. . . Quỳ một đêm có phải hay không. . .”
    “Làm sao? Ngươi đối với quyết định của bổn cung có dị nghị?” An Thái công chúa chậm rãi hỏi.
    “Thanh Tuyền không dám, chẳng qua là, Tư Đồ tổn thương người tất cả bởi vì cứu con, sai cũng là con sai, con nguyện thay mặt hắn chịu phạt.”
    “Hoang đường, lời của bổn cung há cho ngươi nói đổi liền đổi, thân là tướng quân chính là phải lấy việc bảo vệ con dân là nhiệm vụ của mình, bất kể nguyên nhân vì sao, thương bách tính vốn là sai lầm lớn. Không cho phép người nào cầu tha thứ.”
    “Kia Thanh Tuyền mời mẫu hậu khai ân phạt Thanh Tuyền cùng đi tư quá.” Lời của Vân Thanh Tuyền đúng mực nhưng dị thường kiên định.
    “Tùy ngươi ~” An Thái công chúa nhàn nhạt trả lời một câu liền xoay người rời đi.
    “Ngươi đây là tội gì.” Trong từ đường Tư Đồ Thắng cùng Vân Thanh Tuyền sóng vai mà quỳ, “Ở trong này quỳ một đêm ngươi không chịu được, mau trở về!”
    “Ngươi là vì cứu ta mới giết người, ta không cản ngươi, coi như bao che, theo lý chịu phạt.”
    “Ngươi ngăn được sao. Cái này căn bản không coi là lý do, về ngủ!”
    “Ta đau lòng. . .” Vân Thanh Tuyền hạ thấp giọng, lẩm bẩm nói, “Ngươi quỳ trong này, muốn ta làm sao ngủ được.”
    “Nhưng bây giờ thân thể ngươi nặng nề, vốn chân đã sưng, chẳng may lại rút gân như đêm qua…” Tư Đồ Thắng thấy mình nói sai liền ngừng lại, âm mặt yên lặng không nói.

    Chương 23
    Editor: Sakura Trang
    Vân Thanh Tuyền kinh ngạc nhìn hắn, chậm rãi hỏi: “Ngươi, làm sao biết chân ta sưng? Ngươi, làm sao biết đêm qua chân ta rút gân?”
    Làm sao không biết, trong đầu Tư Đồ Thắng nghĩ, những ngày gần đây Vân Thanh Tuyền cũng không có ngủ an ổn, cho dù ở trong mộng cũng là chau mày, răng tràn ra rên rỉ nhỏ vụn làm Tư Đồ Thắng đau lòng, hắn không có biện pháp thay Vân Thanh Tuyền chia sẻ thống khổ, cũng chỉ cố hết sức vì y giảm bớt đau đớn.
    Vân Thanh Tuyền nhớ lại mầy ngày này, cảm giác khó chịu mệt nhọc cho dù trong giấc mộng cũng chưa từng có buông tha y, nhưng lại không lại bị đau tỉnh, nghĩ nguyên nhân, chẳng lẽ. . .
    “Tư Đồ. . . Ngươi. . .”
    “Tốt lắm, nếu muốn ở trong này chịu phạt, liền thành tâm tư quá, không lại nói chuyện không liên quan.” Sau Tư Đồ Thắng liền không nói thêm gì nữa.
    ‘Thiệt là, để cho người tức giận như vậy!’
    ‘Thiệt là, không đồng nhất như vậy. . .’
    Yên lặng hồi lâu, chợt có nhỏ tiếng gió nhỏ xíu vạch qua, ánh nến của từ đường nhất thời tắt toàn bộ.
    “Tư Đồ, có người!” Vân Thanh Tuyền cảnh giác.
    “Không có sao.” Tư Đồ Thắng từ phía sau ngăn Vân Thanh Tuyền, “Tới, ngồi xuống.”
    “Này? . . .”
    “Không cần căng thẳng.” Tư Đồ Thắng đỡ y ngồi ở trên bồ đoàn, sau vuốt ve dựng bụng nhô lên thật cao, một cái tay khác dán vào eo, ở bên tai Vân Thanh Tuyền ôn nhu hỏi, “Tiểu tử có thường xuyên làm ồn?”
    Khẽ nhẹ gật đầu.
    “Kia ~ trong này ~” nhẹ nhàng xoa hai bên eo, “Đau đến lợi hại hay không?”
    Lại khẽ lắc đầu.
    “Vậy thì tốt ~~ “
    “Chúng ta ở trong này. . . Như vậy. . . Không tốt lắm. . .” Cảm thụ bên tai truyền tới hơi thở ấm áp, mặc dù Vân Thanh Tuyền tham luyến cái ôm trong ngực của Tư Đồ Thắng, nhưng dẫu sao đây là từ đường a.
    “Ta biết, cho nên ta mới nhỏ giọng.”
    “. . .”
    “Đêm đã khuya, chúng ta về đi ngủ đi.” Tư Đồ Thắng vỗ vỗ tay y.
    “Nhưng mà. . .” Vân Thanh Tuyền không hiểu.
    “Mẫu hậu chính là dáng vẻ này, mặt lạnh mềm lòng. Nếu là tư quá, biết sai mới phải, thật muốn phạt quỳ cũng sẽ không quỳ xuống trong này quấy rầy lão tổ tông thanh tịnh.”
    Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng ôm lấy Vân Thanh Tuyền, đi nhanh trở về phòng.
    “Thả ta xuống, ta có thể đi. . .”
    “Đàng hoàng một chút.”
    “Quả nhiên, đầu gối cũng sưng.” Tư Đồ Thắng một bên vì Vân Thanh Tuyền thoa thuốc, một bên đau lòng nói.
    “Không cần lo lắng. . . Không đau. . .”
    Tư Đồ Thắng cũng không có để ý y, chẳng qua là mím chặt miệng, cẩn thận bôi thuốc. Hai người đưa lưng về phía nhau nằm, Vân Thanh Tuyền nhưng không ngủ được, không ngừng phỏng đoán lời vừa nãy của Tư Đồ Thắng, chẳng lẽ. . . Nếu tiểu tử trong bụng lại bắt đầu làm ầm ĩ, y khẽ cau mày: Nếu như. . . Dùng vốn là đau đớn vốn tồn tại. . . Hơi đi thăm dò một chút. . . Hẳn. . . Không tính là quá đáng đi. . . Nắm chặc một cái chăn mỏng đắp lên trên bụng: ” Ừ. . . Ách. . .”
    Nhỏ xíu tiếng rên rỉ mới vừa rơi xuống, Vân Thanh Tuyền cảm thấy một cổ nội lực truyền vào vào bên trong cơ thể, nhất thời tứ chi bách tủy đều bị ấm áp bao vây. Một cái bàn tay ấm áp dán vào bụng mình, nhẹ nhàng xoa. Quả nhiên. . . Là như vậy. . . Hồi lâu, Tư Đồ Thắng ngừng lại, nhẹ vén sợi tóc của y, ở trên gương mặt Vân Thanh Tuyền ấn một nụ hôn yêu thương. Vân Thanh Tuyền chậm rãi mở mắt ra, hai hàng thanh lệ thấm ướt vạt áo.
    Có lẽ Vân Thanh Tuyền thật không phải là cái người thích hợp dùng mưu kế, trong bụng đau đớn lại càng ngày càng nghiêm trọng.
    “Thanh Tuyền?” Tư Đồ Thắng cảm thấy người bên gối khẽ run, nhìn mới phát hiện sắc mặt Vân Thanh Tuyền tái nhợt, trên trán cùng chóp mũi cũng thấm ra mồ hôi lạnh, một tay đè bụng, một cái tay khác thì siết chặc chăn nệm dưới người. “Thanh Tuyền! Ngươi làm sao? Rất đau sao?”
    “Tư Đồ. . .” Vân Thanh Tuyền thở hào hển, “A. . . Hài tử. . . Làm ầm ĩ. . . Ách. . . Thật là lợi hại. . .”
    “Tại sao có thể như vậy? Ta đi gọi người.” Tư Đồ Thắng hôn tay y, “Ngươi kiên nhẫn một chút.”
    “Không. . .cần… Cái hòm thuốc trên bàn. . Ách ừ. . . Bình sứ màu xanh. . . Có. . . An thai dược. . .”
    Tư Đồ Thắng vội vàng đi tìm, tay dùng lực nghiền thành miếng nhỏ, đút Vân Thanh Tuyền ăn vào.”Thanh Tuyền. . .” Tư Đồ Thắng để cho y tựa vào trên vai mình, một tay xoa dựng bụng cao ngất của y, một tay khác thì cầm tay y nhẹ nhàng cọ ở trên mặt, “Kiên nhẫn một chút. . . Thanh Tuyền. . . Kiên nhẫn một chút. . .”
    Nhìn ánh mắt đau lòng nóng nảy của Tư Đồ Thắng, Vân Thanh Tuyền thật là không dám tin tưởng hắn chính là Tư Đồ Thắng cao ngạo lãnh ngạo đó: “Tư Đồ. . .”
    “Ta ở. . .” Nắm tay nhau lại chặc mấy phần.
    “Đứa ngốc. . . Không có sao. . . Ách a. . . Một hồi dược lực liền thấy hiệu quả. . .” Vân Thanh Tuyền dựa vào trên người hắn: Nếu như, có thể một mực rúc vào trong ngực ngươi, đau, thì thế nào.
    “Lúc mang thai Hằng Nhi… Cũng là thế này phải không?”
    “A ~ chuyện cũ năm xưa. . . Sớm. . . Ừ. . . A. . . Quên mất. . .”
    “Làm sao có thể quên ~” Tư Đồ Thắng lẩm bẩm, trải qua thảm thiết như vậy, làm sao có thể quên.

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa