Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải – Chương 30-34

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải

    Chương 30: Chế độ mới

    Trong phòng khách sạn, Diệp Tố có vẻ hơi câu nệ, bởi vì những người lục tục tiến đến đều là những học giả lừng lẫy tiếng tăm trong giới, giáo thụ chỉ đạo trong trường hắn kém quá xa so với những vị này.

    Đương nhiên, những người sớm đã nổi danh đó không phải tới để thi đấu, bọn họ đều mang theo hậu bối mình coi trọng.

    Vài vị lão nhân nói chuyện cùng Lý Hoằng Hậu, những người trẻ tuổi bất luận mục đích là biểu hiện bản thân hay thăm dò địch thủ cũng đều vây vào một chỗ, thập phần hữu hảo mà cùng nhau nói chuyện.

    Diệp Tố vừa nghe bọn họ tự giới thiệu, trên cơ bản đều học hoặc đã tốt nghiệp những trường danh giá trên thế giới, đang theo đạo sư học thạc sĩ, đang học tiến sĩ cũng có một người. Diệp Tố nghe đến líu lưỡi, nhìn tuổi ai cũng trẻ mà bằng cấp một cái so một cái lại càng cao. So sánh với những người này, Diệp Tố sinh viên trong nước chính cống có vẻ hơi keo kiệt.

    Nhưng người có thể tới nơi này, kiến thức tu dưỡng đều không kém, thấy Diệp Tố cùng Lý Hoằng Hậu giáo thụ dường như có quen biết, thái độ bọn họ đối Diệp Tố đều thực hòa khí.

    Mọi người sau khi Lý Hoằng Hậu giáo thụ thỉnh nghỉ trưa ăn cơm, mới bắt đầu triển lãm thành quả nghiên cứu của mình.

    Nhóm lão học giả đều ngồi trên sô pha, trên bàn trà là mấy chén nước trả đơn giản.

    “Trương lão, đây là môn sinh đắc ý của ngươi đi?”

    Lão Trương mặt đỏ khẽ gật đầu: “Không tính là đắc ý, còn cần uốn nắn nhiều, làm phiền Lý lão chỉ điểm nhiều hơn.”

    Khi bên dưới nói truyện, người trẻ tuổi trên đài đã bắt đầu triển lãm nghiên cứu của mình, giả thuyết nghiêm mật lại có căn cứ khoa học, mấy cái phương trình hóa học nổi danh cùng đều có thể chứng thực, thực nghiệm đã tiến hành lại càng nhiều, có rất nhiều số liệu tinh chuẩn.

    Vài vị học giả phía dưới nghe được đều liên tục gật đầu.

    Diệp Tố nghe đến là nghiêm túc, những người này từ nhỏ đến lớn điều kiện giáo dục nhận được đều hơn xa hắn, tầm mắt thập phần bao quát rộng lớn, hệ thống tri thức cũng tương đương hoàn thiện, thường thường có thể cho Diệp Tố cảm giác trước mắt sáng ngời thông suốt, nguyên lai hai loại nguyên tố có thể thực nghiệm như vậy, nguyên lai hai loại nguyên tố này đặt cùng nhau sẽ sinh ra phản ứng độc như thế, nguyên lai thoáng biến đổi một chút thí nghiệm truyền thống cũng có thể được kết quả không tưởng… Mọi việc như thế.

    Bất quá Diệp Tố cũng không tự hạ thấp bản thân, lý luận hắn đưa ra tuy rằng vẫn thực thô ráp, nhưng thắng ở chỗ độc đáo, sáng tạo, không gian để mài giũa phát triển cũng rất lớn.

    Thực mau đã đến lượt Diệp Tố lên đài.

    “Vị này là đệ tử của…?” Có người hỏi, kỳ thật người tuổi trẻ xuất chúng chỉ có vài cái như vậy, mấy lão gia hỏa nhìn đi nhìn lại cũng đều nhận thức, đột nhiên nhìn thấy một gương mặt mới liền có điểm tò mò.

    Lý Hoằng Hậu cười nói: “Là một vị bằng hữu của ta giới thiệu, người trẻ tuổi không tồi a.”

    Mấy vị lão giả khác tươi cười phụ họa, “Dáng vẻ đường đường, khí chất bất phàm.”

    Đợi đến khi Diệp Tố mở miệng giới thiệu nghiên cứu của hắn, thần sắc mấy vị học giả đó dần dần nghiêm túc.

    Nói thật, đích xác có lỗ hổng, còn có không ít, nhưng dưới phát hiện nhạy bén của Diệp Tố, những sơ hở này đó đều có thể bỏ qua. Bởi vì lỗ hổng thì có rất nhiều người có khả năng tu bổ, mà ý tưởng thì không phải ai cũng có.

    Diệp Tố từ đầu định viết luận văn tốt nghiệp, cũng vì luận văn tốt nghiệp mà làm chuẩn bị, tuyển đại cái luận đề, muốn phân tích một loại tân tinh thể hơn nữa không phá hư kết cấu của nó, tốn thật nhiều thời gian, đoạn thời gian kia Diệp Tố dường như ở luôn phòng thí nghiệm, các loại máy hấp quang phổ nguyên tử, máy phóng xạ tia X, máy phân tích quang phổ icp-aes, cơ hồ chỉ cần dụng cụ phòng thí nghiệm có hắn đã đều thử sử dụng. Trời không phụ lòng người, hắn phân tích ra kết cấu tinh thể cực kì phức tạp, lại có được số liệu thập phần tỉ mỉ, hơn nữa lại thành công tìm ra một cách phân tích tinh thể càng đơn giản tiện nghi hơn, vốn dĩ thực nghiệm đến tình trạng này đã có thể gọi là thành công, luận văn hắn viết ra đều có thể đăng báo phát biểu.

    Nhưng Diệp Tố dưới hưng phấn lại chưa cảm thấy khó khăn của khiêu chiến, nhàm chán liền nghĩ nếu phân tích được tinh thể kia, vậy thử hoàn nguyên đi. Hắn dựa theo số liệu phân tích, một lần nữa điều phối các nguyên tố, hoàn nguyên tinh thể.

    Nhưng khi hắn đo lường tính toán, phát hiện ra sau khi hoàn nguyên, tinh thể lúc sau cùng lúc trước cư nhiên có khác biệt rất nhỏ, hắn thậm chí tưởng dụng cụ thí nghiệm bị sai lệch, sau khi lặp lại thí nghiệm vài lần, Diệp Tố mới dám xác nhận thực sự xuất hiện sai lệch.

    Diệp Tố lúc này vẫn cho rằng là do mình điều phối nguyên tố có sai sót, nhưng hắn tiến hành thí nghiệm nhiều lần như vậy, phát hiện kết quả đều tương đồng nhau, hắn vô pháp hoàn nguyên tinh thể lúc đầu.

    Tại sao?

    Diệp Tố đối vấn đề này suy đoán thật nhiều, cuối cùng lớn mật đưa ra giả thuyết: trong tinh thể có một loại nguyên tố mà dụng cụ không tra xét được, rất có thể là một loại tân nguyên tố.

    Tưởng tượng đến suy đoán này, Diệp Tố cảm thấy có chút vớ vẩn lại cảm thấy hưng phấn, đơn giản thu phục luận văn tốt nghiệp, hắn liền đem toàn bộ tinh lực đặt trên nghiên cứu mới này. Trải qua một năm thực nghiệm, Diệp Tố tuy rằng vẫn không thể tìm được loại tân nguyên tố này, nhưng lại có thể xác định chắc chắn là nó tồn tại, thậm chí đã phỏng đoán ra nguyên tử số của nó cũng một ít đặc điểm.

    Hắn đem nguyên lý thực nghiệm cùng suy đoán biểu thị trên bản thảo thật rõ ràng, một phen trình bày lưu loát, khiến vài vị học giả phía dưới đều tự đáy lòng cảm than: Có thể được Lý Hoằng Hậu khen một câu “Không tồi” quả thực không đơn giản.

    Ngay cả mấy người trẻ tuổi kia cũng đều hổ thẹn không bằng, trong lòng biết lần này tuyển chọn khả năng mình không qua được.

    Một buổi trưa, vài người trẻ tuổi đều đem nghiên cứu của mình trình bày xong.

    Lý Hoằng Hậu mắt mang ý cười, đối với cục diện vui sướng của giới hóa học liền tỏ vẻ thực vui mừng. Nhưng có thể theo hắn tham gia thi đấu tư guy chỉ có một, hắn cũng khinh thường nói chuyện quanh co, trực tiếp liền tuyên bố kết quả – Diệp Tố.

    Đối với đáp án này, rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối, đồng thời cũng cảm thấy danh xứng với thực.

    Kỳ thật bọn hắn không biết rằng, khiến Lý Hoằng Hậu hạ quyết định cuối cùng này chính là vì hắn thấy Diệp Tố tiến bộ, so với nghiên cứu ngắn ngủi hắn nhìn thấy mấy ngày trước, bản thảo lần này càng thêm tinh tế hoàn thiện. Diệp Tố có thể trong mấy ngày ngắn ngủi này, trong điều kiện không có phòng thì nghiệm đem suy đoán cải tiến nhiều như vậy, ngộ tính cùng thiên phú là không thể nghi ngờ, khả năng học tập rất cao.

    Lý Hoằng Hậu khiến đại gia thất vọng, lại nói: “Ta gần đây cũng có một phát hiện nhỏ, định sau thi đấu lần này liền về nước tổ chức một tổ nghiên cứu, không biết chư vị có hứng thú hay không?”

    Một vài vị học giả phía dưới vừa nghe thấy, thần sắc liền trở nên chăm chú, đây cũng không phải bọn tiểu bối tiểu đánh tiểu nháo, Lý Hoằng Hậu dám nói có tiểu phát hiện, kia nhất định là kinh thiên động địa. Hắn cư nhiên bỏ cơ sở nghiên cứu tiên tiến của nước ngoài cùng rất nhiều điều kiện khác mà về nước, là tính toán bồi dưỡng sự nghiệp hóa học nửa lạnh nửa nóng trong nước a.

    Nhóm lão học giả lập tức mặt đầy kích động, một đám đứng dậy tỏ vẻ cảm kích: “Lý giáo thụ có ý này, ta cảm thấy thực may mắn, may mắn của quốc gia chúng ta a.”

    Tiếp đó chính là thời gian của nhóm lão học giả này, bọn Diệp Tố đều tự giác mà rời đi. Diệp Tố không biết trong lòng những người bị loại nghĩ gì, nhưng mặt ngoài đều đối với hắn chúc phúc tự đáy lòng.

    Một đám người trẻ tuổi hẹn ăn cơm xong mới từng người tản ra.

    Diệp Tố sau khi trở lại khách sạn rốt cuộc không cố nghiêm túc được mà vui vẻ ra mặt, cứ như nằm mơ vậy, từ khi bị Kế Vi Thường tính kế lấy mất tư cách dự thi mà phẫn nộ bất đắc dĩ đến bây giờ lại được Lý Hoằng Hậu giáo thụ coi trọng mới qua có nửa tháng, đối với hắn lại dài như hai cuộc đời vậy, hoàn toàn là hai vận mệnh tương phản.

    Diệp Tố cẩn thận suy nghĩ, thật đúng là số phận trêu người, nếu không phải vị trí của hắn bị cướp mất thì hắn cũng không đi mua say, cũng sẽ không nhận thức lão bản. Nếu không phải Kế Vi Thường lúc sau lại đến khiêu khích hắn, hắn cũng không lại lần nữa đi uống rượu, cùng lão bản kết hạ mắt duyên, như vậy hắn cũng sẽ không nhận thức Lý Hoằng Hậu giáo thụ.

    Hắn có điểm chờ không nổi mà muốn nhìn biểu tình của Kế Vi Thường, cùng với cái Triệu giáo thụ ban đầu thực tôn kính sau mới lộ mặt kia. Nếu biết nghiên cứu bị hắn khinh thường lại được Lý Hoằng Hậu chỉ điểm, hắn có thể hay không tức đến đấm ngực dậm chân?

    Hắn nghĩ nghĩ bỗng nhiên lại nhìn sang bên trái, tựa hồ cảm giác người nơi đó đang chia sẻ cảm xúc vui sướng cùng mình, nhưng chỉ đến một bức màn lớn chia cắt, Diệp Tố không cầm lòng được mà bật cười.

    Buồn bực trong lòng lập tức tiêu tán, Diệp Tố thoải mái nằm trên giường, thực mau lâm vào trong mộng.

    Trên xe buýt cũng không xóc nảy, cảm giác đầu tiên của Diệp Tố khi vừa tỉnh lại chính là cổ đau, bản năng tiếp theo chính là nhìn về phía bên trái.

    Trống rỗng, không có người.

    Không có người thì cũng bình thường đi. Diệp Tố xoa cổ nói thầm một câu, nhưng tâm lý vẫn mạc danh cảm thất mất mát, cảm giác không áp bách mà theo hắn cả ngày ở thế giới hiện thực khiến hắn ngạc nhiên mà cũng thực thoải mái.

    “Di?” Diệp Tố hoạt động cổ, khóe mắt nhìn thấy ngoài cửa sổ, nơi cuối phố tựa hồ có bóng người đang rời đi.

    Diệp Tố theo bản năng mà xuống xe đuổi theo, qua góc rẽ một cái lại không thấy ai cả.

    Diệp Tố đứng trên đường phố vắng vẻ ngẩn người một hồi, mới vỗ trán một cái, “Nghĩ cái gì đâu, nếu thực sự có người thì mới là đáng sợ, Kỷ Gia Duyệt cái tên không đáng tin này, liền ném ta trên xe buýt một đêm.”

    Thầm mắng vài câu, Diệp Tố xoay người mới phát hiện xe buýt đã đi mất rồi.

    Diệp Tố tức khắc trợn tròn mắt: Đây là đâu? (Tôi là ai?)

    Chờ đến khi Diệp Tố không quen Hoa Đô tinh, cuối cùng cũng tìm được đường trở về Kỷ gia tiệm cơm, mới biết được Kỷ Gia Duyệt không phải cố ý quên hắn, mà là bị hình thức thi đấu mới làm cho sứt đầu mẻ trán.

    “Kháo, trường học quả thực cố ý đối nghịch với La Thành a, ngay từ đầu đã chọn thi đấu đoàn đội, hiện tại lại muốn hỗn chiến, chúng ta không phải liền bị hội đồng sao?” Trương Diêu Phong chửi ầm lên, hận không thể vọt tới chỗ hiệu trưởng mà túm cổ áo hắn hỏi cho ra nhẽ.

    Hóa ra thi đấu cơ giáp đến hiện tại còn lại 25 đội ngũ, vốn dĩ với quy định bình thưởng, hẳn sẽ rút thăm, còn một đội được luân không trực tiếp qua cửa, 24 đội kia đấu đơn chọn ra 12 đội, sau đó lại tuần hoàn mà quyết ra ba vị trí đầu.

    Nhưng thi đấu lần này không như vậy, có H quân đoàn đến xem thi đấu a, lại là những người có bối cảnh. Nhóm lãnh đạo trường học liền nghĩ thời gian của Hàn Nghiệp hữu hạn, chỉ xem một trận trung kết cuối cùng, nhiều lắm chỉ có thể thấy phong thái hai đội ngũ trường bọn họ, khiến lãnh đạo toàn tâm toàn ý cho trường vắt hết óc, làm sao mới để Hàm Nghiệp thấy được càng nhiều phong thái học sinh Hoa Đại a, triển lãm rằng Hoa Đô Đại học cũng không kém gì trường quân sự đâu?

    Kết quả hỗn chiến, cái chế độ này cứ thế mà sinh ra. Đợi đến khi đội ngũ chỉ còn lại 13, liền trực tiếp đấu trận trung kết, ném tất cả tới sân đấu lớn 300km vuông, bản đồ rút thăm, để 13 đội ngũ thể hiện bản lĩnh, ai đứng được đến cuối liền thắng.

    Nhân số nhiều, bản đồ rộng, không thể chỉ dựa vào vũ lực để giải quyết, nhân mạch, năng lực ngoại giao, mưu trí, sức quan sát cùng năng lực chỉ huy quân sự đều rất quan trọng.

    Với La Thành xú danh cùng vũ lực đầy tính uy hiếp, phỏng chừng ngay từ đầu sẽ bị 12 đội ngũ còn lại liên hợp làm thịt.

    Chương 31: Hỗn chiến

    “Không có địch nhân vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn.” Địch Cảnh đạm nhiên nói, đối lập với Trương Diêu Phong đang nhảy nhót lung tung.

    Kỷ Gia Duyệt mặt mày ủ ê: “Nói như vậy không sai a, nhưng ích lợi như nhau, hợp tác cùng bằng hữu, hợp tác cùng người xa lạ, hợp tác cùng một người thanh danh không tốt, khác biệt này có thể to lắm.”

    La Thành thanh danh không tốt đen mặt, không nói một lời.

    Địch Cảnh đứng lên, Husky nghe tin lập tức hành động, lập tức mang lên cẩu mang.

    “Lúc này, chỉ có thể dựa vào mị lực nhân cách của chúng ta.”

    Trương Diêu Phong cười nhạo một tiếng: “Nếu chúng ta có cái ngoạn ý này, còn có thể lạc trôi đến ngày hôm nay?”

    Mập mạp cười đến thực đáng khinh: “Khác không nói, nhưng cái này ta còn có ý tưởng.”

    Trương Diêu Phong một phen hất hắn ra, đuổi theo Địch Cảnh ra ngoài: “Ngươi đi đâu?”

    “Tìm Diệp Sùng Tuyết.”

    “Hoa Đại đệ nhất mỹ nhân a.” Trương Diêu Phong cảm thán một tiếng, bỗng cảm thấy không thích hợp, sốt ruột hỏi: “Ngươi tìm nàng làm gì?”

    “Phát huy mị lực nhân cách của ta.”

    Lúc này, quang não của La Thành vang lên.

    Địch Cách bước chân dừng lại, ung dung quay đầu lại: “Ta đoán là có người tìm kiếm hợp tác.”

    La Thành tức giận mở ra quang não, vừa thấy tên người, sắc mặt càng thêm khó ở.

    “Ai?” Trương Diêu Phong thấy thế vội hỏi.

    La Thành thanh âm lạnh lùng nói: “Christine.”

    “Thời điểm mẫn cảm này, hắn tìm tới La Thành… Thật đúng có chút ý vị sâu xa. Nghe đi.” Địch Cảnh nói.

    La Thành hừ một tiếng, bày ra một khuôn mặt không kiễn nhẫn nghênh đón Christine đang cười ha hả.

    “La.” Christine nhìn qua trông thực hữu hảo, “Chế độ thi đấu mới nghe chưa?”

    La Thành mắt trợn trắng, ý tứ không cần nói cũng biết.

    Christine coi như không thấy, nói thẳng vào vấn đề: “13 đội ngũ, 98 người, cấp bậc tinh thần lực đều trên cấp A, sẽ phát sinh chuyện gì chẳng ai đoán được, không bằng chúng ta liên thủ thanh trừ bọn họ, sau đó lại quyết đấu hai người chúng ta?”

    “Ngượng ngùng, ta không có hứng thú!” La Thành dứt khoát mà cự tuyệt.

    “Đừng nói chắc chắn như vậy a.” Christine cười cười, “Ngươi hẳn đã rõ ràng tình cảnh của mình, có lẽ không thể trụ được đến cuối, ta không muốn mất đi một đối thủ như ngươi a…”

    Lời chưa nói xong, La Thành đã bang một tiếng mà ngắt quang não.

    Diệp Tố đến bây giờ mới miễn cưỡng mà hiểu chút quy tắc, khó hiểu nói: “Ta cảm thấy Christine nói vậy vẫn có điểm đạo lý, không suy xét hợp tác sao?”

    “Ngươi nói như vậy bởi vì ngươi không hiểu cách Christine làm người.” Trương Diêu Phong thấm thía mà vỗ vỗ vai Diệp Tố, “Thiếu niên nông thôn, ngươi vẫn quá đơn thuần a.”

    Mập mạp bĩu môi, một bộ như đối phương là bạc tình lang: “Đúng vậy, hắn rất gian xảo! Khẳng định đều liên lạc với mỗi đội trưởng một lần.”

    “Nói thật dễ nghe, nửa đường hợp tác liền đem ngươi bán.” La Thành cười lạnh một tiếng, tựa hồ đang hồi tưởng hồi ức không tốt.

    Diệp Tố chỉ có thể ừ cười.

    Địch Cảnh suy nghĩ một lát nói: “Có lẽ Christine thực sự muốn hợp tác cùng La Thành, trong chế độ chiến đấu mới, ngoài La Thành ra thì Christine cũng là người không dễ dàng, hắn liên thủ cùng Phương Trí Duy, hai người tinh thần lực cấp S, áp bách người khác không hề ít. Đội ngũ khác chỉ cần không có thù oán với chúng ta, sẽ không để Christine cười đến cuối. Đương nhiên, hắn sẽ nửa đường bán La Thành cũng là sự thực.”

    Diệp Tố: “Địa phương có người liền có sông hồ.”

    “Hảo.” Địch Cảnh đứng lên một lần nữa, Husky ánh mắt trông mong mà nhìn qua, “La Thành mấy ngày nay không cần lượn lờ ở ngoài kéo thù hận, phụ trách huấn luyện Diệp Tố, nếu Diệp Tố có được tư cách thi đấu thì phải lợi dụng tốt điểm này. Những người còn lại, đều theo ta đi phát tán mị lực nhân cách.”

    Lại trải qua một vòng đối chiến, số đội ngũ còn lại chỉ có 13.

    Cách trận chung kết cũng chỉ còn có ba ngày.

    La Thành gần như đem cả thời gian ăn cơm đi nghiêm khắc huấn luyện Diệp Tố, thuận tiện tìm kiếm cảm giác một chút.

    Diệp Tố kêu khổ không ngừng, hắn ở cả hai thế giới đều bận tối mắt tối mũi. Trong hiện thực, Lý giáo thụ được trường hoàng gia Anh quốc cho mời, thuận tiện mang Diệp Tố theo. Mượn dùng dụng cụ tinh vi của trường hoàng gia Anh quốc, có thể giúp nghiên cứu của Diệp Tố tiến thêm một bước nữa trước khi thi đấu. Diệp Tố về trường, làm thị thực, làm thủ tục xin nghỉ dài hạn, còn phải giải thích cùng một đám bạn cùng phòng vẻ mặt “ngọa tào” rằng không phải hắn gặp lừa đảo.

    Diệp Tố đang bận rộn đột nhiên nghĩ tới vấn đề lệch múi giờ, đợi tới khi hắn tới nước Anh, thời gian tại tinh tế thế giới sẽ tính thế nào? Chẳng lẽ muốn hắn ngày ngủ đêm thức sao?

    Cũng may còn cách lúc xuất ngoại một đoạn thời gian, có thể qua trận chung kết, những thứ khác sau lại tính tiếp, dù sao hắn có nhiều điểm kỳ quái đến mức bọn La Thành đều lười phun tào.

    Chẳng bao lâu, đã đến trận chung kết thi đấu cơ giáp.

    Hoa Đô Đại học biển người tấp nập, mặc kệ là trong hay ngoài trường, đều tới xem náo nhiệt, ngay cả người của truyền thông cũng tới không ít.

    “Học viện quân sự cũng có người tới.” Có người bĩu môi với một đám người ăn mặc chế phục.

    “Không phải bảo xem thường chúng ta sao? Bỏ hãnh diện đến xem chúng ta thi đấu, thật là vinh hạnh a.”

    Đối phương tựa hồ có người thính lực xuất chúng, quay đầu nhìn, ngoài cười nhưng trong không cười mà cong cong môi, nhiệt độ không khí mạc danh hạ xuống.

    Đợi đến khi tất cả mọi người đều vào nơi thi đấu, một đám mới dám thở mạnh nói: “Thật là bị huấn luyện thành cỗ máy chiến đấu cả rồi, một chút nhân tình cũng không có.”

    Màn hình phía trên đấu trường sáng lên mấy chữ to: Hoan nghênh chỉ huy trưởng H0036 quân đoàn, Hàn Nghiệp thiếu tá tới trường chúng ta chỉ đạo cơ giáp thi đấu hữu nghị lần thứ 352.

    Sân đấu Đại học Hoa Đô rất lớn, dựa theo lời Diệp Tố, to gần bằng hai ba cái thành thị cỡ lớn. Xung quanh khu khán đài đều trang bị màn hình, khu này có sức chứa lên tới trăm vạn người. Phía bắc bên trên là chủ khán đài, ở đó có thể quan sát toàn bộ sân đấu, Hoa Đô Đại học hiệu trưởng, Chủ nhiệm Giáo dục, viện trưởng học viện chiến đấu cơ giáp cùng hơn 20 vị lãnh đạo khác cùng Hàn Nghiệp đều ở đó, mấy trăm màn hình điện tử lớn, không góc chết mà phóng đại từng góc của sân đấu, chính giữa còn có thể điều chỉnh màn hình, có thể trong quá trình xem điều chỉnh khu vực muốn trọng điểm theo dõi, đặc biệt xem trận đấu của người nào đó.

    Có thể ngồi ở chủ khán đài, ngoài thân phận thì còn phải có kiến thức, nếu không nhiều màn hình làm người ta hoa cả mắt như vậy, làm sao mà còn phân tích trận đấu trên sân được? Hàn Nghiệp xem xong còn phải chỉ điểm trước mặt nhiều người, bản lĩnh có thể quan sát toàn cục này không phải ai cũng có.

    Lãnh đạo Hoa Đô Đại học đều có ít nhiều chỉ trích Hàn Nghiệp về mọi mặt, nhưng đối với năng lực của hắn lại vô cùng tin tưởng. Nhớ tới trước đây khi Hàn Nghiệp còn đang theo học tại học viện quân sự Liên Bang, vô luận là thi đấu lý luận hay chiến đấu thực tiễn, đều là ưu tú hiếm thấy, cho tới tận bây giờ, Hàn Nghiệp vẫn là người học viện quân sự vừa yêu vừa hận, không thể nói rõ là cảm giác vinh quang hay sỉ nhục.

    13 đội ngũ đang ở dưới chủ khán đài nghe hiệu trưởng theo lệ phát biểu trước trận đấu.

    “Bóng đái ngươi sắp vỡ hả?” Kỷ Gia Duyệt trộm đá mập mạp đang run rẩy không ngừng.

    “Ta… Ta chỉ là quá kích động.” Mập mạp hai mắt mê ly mà nhìn chằm chằm chủ khán đài, “Không nghĩ tới Hàn Nghiệp thiếu tá đẹp trai như vậy! Quả thực đẹp trai đến bi thảm, nể tình khuôn mặt hắn, ta quyết định tha thứ hành vi làm người nhu nhược của hắn, người đẹp trai như vậy mà chết trên chiến trường thì thực đáng tiếc!”

    “Ngươi lúc này mà còn hoa si!” Kỷ Gia Duyệt cắn răng, “Nghe nói thi đấu lần này có một đội ngũ năm nhất chen vào, cái đội trưởng kia lớn lên không tồi, ngươi đừng vừa lâm trận liền héo a!”

    “Đâu đâu?” Mập mạp vội vàng quét mắt nhìn đám người phía sau, nhưng gần trăm người, muốn thấy gì cũng không thấy rõ, “Quên đi, vẫn là nắm chặt thời gian, nhìn Hàn Nghiệp thiếu tá nhiều một chút. Một lần gặp say cả đời, từ nay về sau Hàn Nghiệp chính là nam thần trong lòng ta!”

    “A, ba năm, ngươi đã thay đổi tám mươi một trăm cái nam thần, nhớ trước đây còn có người nào đó còn nói với La Thành những lời này……”

    Diệp Tố thấy đối thoại càng nghe càng không có tiết tháo, ngẩng đầu chăm chú nhìn chủ khán đài.

    Hàn Nghiệp một thân quân trang, vành nón che đi đôi mắt, không thấy rõ biểu tình của hắn, nhưng từ xa nhìn, tựa như một cây bạch dương thẳng tắp.

    Diệp Tố nhìn thấy hắn, tâm tình có chút phức tạp, đoán không biết Hàn Nghiệp có biết trong số người thi đấu cũng có hắn hay không? Nếu biết thì sẽ nghĩ gì? Dù sao lúc trước hắn là do Hàn Nghiệp đem tới Hoa Đô tinh, còn được an bài đi học, nhưng hắn lại không nhận hảo ý kia mà trực tiếp rời đi.

    Đang nghĩ ngợi thì Kỳ hiệu trưởng đã phát biểu xong, vung bàn tay lên: “Bọn nhỏ, hãy tận tình triển lãm lực lượng của các ngươi, bày ra phong thái Hoa Đô Đại học chúng ta.”

    13 đội ngũ được người dẫn tới 13 phòng chuẩn bị khác nhau, đợi bản đồ được chọn xong.

    Đấu trường của Hoa Đô Đại học là chi bảo trấn giáo, mỗi một lần mở ra đều tiêu hao thật nhiều năng lượng, động một chút liền tiêu tốn trăm triệu đồng liên bang. Đấu trường áp dụng kỹ thuật chiếu hình 7D mới nhất, có thể từ sân đấu trống trải mô phỏng ra cảnh tượng cực độ chân thật, có thể xây dựng ra cảnh tượng mưa gió giông tố học sinh Hoa Đô chưa từng trải qua nhưng cũng sẽ không gây nguy hiểm tính mạng, loại kỹ thuật mô phỏng này hữu hiệu hơn tiến vào thế giới toàn tức nhiều, dù sao thì toàn tức thế giới chỉ là tinh thần lực tiến vào, không chiếm được bất kỳ rèn luyện gì cả. Còn loại hình chiếu mô phỏng chân thật này lại không như vậy, đau đớn là thật, mà tiến bộ cũng là thật.

    Ngay cả học viện quân sự Liên Bang cũng phải cúi chào với kỹ thuật này.

    Dần dần, không gian rộng rãi tối lại, đột nhiên, trên sân đấu yên lặng, một ngọn núi cao đột nhiên mọc lên từ dưới đất, không đợi tiếng kinh hô vang lên, vô số núi cao như măng mọc sau mưa rào chui từ dưới đất lên, địa hình trở nên phập phồng, không bằng phẳng… Kỹ thuật mô phỏng đang vận hành.

    Học sinh Hoa Đại dù nhiều dù ít cũng đã xem đấu trường mở ra vài lần, nhưng vẫn như cũ không tránh khỏi kinh ngạc cảm thán. Cũng có không ít người trường ngoài đến là để xem một màn kỳ diệu này, ngược lại, lực hấp dẫn của thi đấu cơ giáp lại không lớn như vậy.

    “Là núi lửa!” Có người mắt tinh phải hiện ra núi cao kia không phải chỉ là một ngọn núi bình thường.

    “Không biết sẽ là địa hình gì đây?”

    Địa hình trở nên ngày càng hoàn thiện, sau khi toàn cảnh hiện ra, núi lửa bắt đầu bốc khói, là núi lửa vẫn đang hoạt động.

    Ầm vang một tiếng sấm vang, tia chớp đánh xuống.

    Người trên khán đài sửng sốt: “Ta còn tưởng rằng trời muốn mưa, quả nhiên là thật, ta ở ngoài xem đã có điểm phân không rõ thật giả, phỏng chừng người ở bên trong lại càng không phân biệt được.”

    “Muốn chính là cái hiệu quả này a!”

    Ầm ầm ầm, tiếng sấm từng trận nổ tung, sóng thần nương núi mà cuốn tới, bầu trời trong đột nhiên tối sầm, nhưng chẳng bao lâu sau, lại sáng ngời trở lại — là bị tia chớp rơi xuống không ngừng chiếu sáng. Tức khắc toàn bộ đấu trường tràn ngập tia chớp, lôi hải vô biên. (biển sấm chớp không có biên giới)

    Không ít người hít hà một hơi: “Cư nhiên là bản đồ Lôi Bạo tinh*!”

    *ở đây mình dùng đồng âm của bão là bạo nhé, qt là sấm chớp mưa bão tinh, ân, nghe thực ngu.

    Lôi Bạo tinh, tuyệt đối là địa hình số một mọi người không muốn gặp phải, trên tinh cầu này hàng năm sấm sét ầm ầm, năng lượng thập phần hỗn tạp, mà tài liệu cơ giáp là kim loại dẫn điện, có thể nói là chỉ bước đi cũng khó khăn. Một Lôi Bạo tinh mô phỏng còn có tình hình núi lửa không ngừng phun trào, khiến thế cục càng thêm rối loạn.

    Kỳ hiệu trưởng thấy một màn như vậy liền kinh ngạc một phen, đấu trường là rút thăm bản đồ tại chỗ, ai cũng không nghĩ ra sẽ bốc phải địa hình ra sao.

    Hàn Nghiệp thấy thế hơi hơi mỉm cười: “Địa hình này sẽ càng yêu cầu nghiêm khắc hơn với học sinh quý trường học, bất quá, cũng có thể phát huy càng hiệu quả hơn.”

    Kỳ hiệu trưởng gật gật đầu: “Chỉ sợ đám không nên thân kia chưa kịp đánh nhau đã bị giông bão ném ra ngoài.”

    Chương 32: Lôi Bạo

    Sau khi cửa phòng chờ mở ra, tất cả học sinh dự thi đều không hẹn mà cùng sững lại, lôi điện dữ tợn che kín toàn bộ tầm mắt, núi lửa màu đỏ nâu trong ánh điện quang trông thực quỷ mị, lóe sáng ngời trước mắt bọn họ.

    “Cư nhiên lại là Lôi Bạo tinh…” La Thành hiếm khi mà lộ ra thần sắc ngưng trọng.

    Dưới tình huống như vậy, con mắt thứ ba của Địch Cảnh chỉ nhìn thấy vô số đoàn năng lượng hỗn loạn, muốn phân biệt ra đâu là tinh thần lực con người, hơn nữa còn muốn tìm ra nhược điểm, không phải khó khăn bình thường, có khả năng còn tạo thành thương tổn với mắt.

    Còn có Diệp Tố, mới học lái cơ giáp không lâu, tuy rằng thiên phú rất cao, nhưng cũng không có khả năng đã học tới thâm sâu, muốn linh hoạt mà tránh né lôi điện dày đặc này là quá khó khăn.

    Trên cơ bản, địa hình này liền phế bỏ hai người trong đội ngũ La Thành.

    La Thành cơ giáp bước lên dẫn đầu, vọt vào khu vực mưa bão sấm chớp, vừa lúc một tia chớp thô như cánh tay giáng xuống.

    La Thành mặt không đổi sắc, thao túng cơ giáp linh hoạt tránh né, tránh né xong, chưa kịp để hắn thở một hơi, ba bốn đạo thiểm điện lại giáng xuống, đôi tay vội vàng ấn xuống mấy cái phím, đáp xuống một nơi tương đối thưa thớt lôi điện, lúc này mới cảm thụ được một cổ năng lượng điện lưu thật nhỏ truyền qua.

    “Ra ngoài đi, cùng năng lượng lôi điện bình thường không khác nhiều, cẩn thận một chút.”

    Có La Thành thăm dò trước, những người khác mới lục tục tiến vào bản đồ Lôi Bạo tinh. Địch Cảnh điều khiển Ưng hình cơ giáp càng dễ dàng thu hút sấm sét, không dám bay quá cao, gần như là bay là là sát mặt đất.

    Diệp Tố ngẩn ra thật lâu, cái đấu trường này đánh thật sâu vào tâm trí hắn, phảng phất như ngoài cánh cửa kia là một thế giới khác, khoa học kỹ thuật tiên tiến không thể không khiến hắn kinh ngạc cảm thán không thôi. Nếu có thể vận dụng ở thế giới hiện thực thì tốt rồi.

    Ý nghĩ vừa nảy lên liền bị vứt ra sau đầu, khoa học bị thời đại hạn chế, không thể chỉ dựa vào lý luận là có thể thúc đẩy khoa học kĩ thuật tiến bộ. Bất quá nếu có cơ hội, Diệp Tố vẫn muốn đem khoa học kỹ thuật tiên tiến nơi này đưa tới hiện thực, chỉ cần hắn có thể vận dụng một chút da lông, là đã có thể thúc đẩy văn minh nhân loại tiến một bước dài.

    Trải qua huấn luyện ma quỷ trong khoảng thời gian này, Diệp Tố thao tác cơ giáp đã không còn nơi nơi va đập đi không nổi khiến người xem kinh hồn táng đảm nữa. Nhưng khi hắn vừa tiến vào khu vực sấm chớp mưa bão liền giật mình một cái, một đạo tia chớp không sai lệch mà đánh trúng đỉnh đầu cơ giáp, tính dẫn điện của tài liệu cơ giáp khiến toàn bộ thân thể run rẩy.

    Diệp Tố cảm thấy ngón tay mình cũng tê rần.

    Diệp Tố mới sững lại một giây, một đạo tia chớp lại đánh xuống, hắn vội vàng tập trung, khống chế cơ giáp tránh né, bất quá né xong tia chớp, cơ giáp lại thất tha thất thểu thiếu chút nữa là té ngã.

    Diệp Tố xấu hổ mà sờ sờ mũi, thực mất mặt.

    Địch Cảnh bọn họ không chê cười Diệp Tố, có thể trong thời gian một tháng đạt đến trình độ này đã là điều không tưởng, mà Diệp Tố còn chưa tiến hành qua huấn luyện đặc biệt về tránh né chướng ngại vật, thiên phú tiếp đó liền phát huy tác dụng, càng tránh né càng thuần thục, quen tay mà làm.

    “Đi nhanh lên.” La Thành mở máy rà quét của cơ giáp lên, mặt trên biểu thị 12 đội ngũ khác đã tiến vào bản đồ, khoảng cách giữa mỗi đội đều rất xa, “Chúng ta phải tìm được Christine trước khi các đội ngũ khác liên hợp lại, nhanh tay giải quyết hắn!”

    Christine tuyệt đối là uy hiếp lớn nhất với La Thành trong bản đồ này, vũ lực thực ra là thứ yếu, hắn am hiểu nhất chính là xúi giục người khác đối phó La Thành, mượn đao giết người, ngư ông đắc lợi.

    La Thành dẫn đầu mở đường, máy rà quét chỉ biểu thị vị trí của các đội ngũ khác, không hiển thị thân phận, cũng chỉ có thời điểm ban đầu mọi người mới biết đội ngũ từ cửa nào tiến vào đấu trường. Cho nên La Thành muốn trước mắt xác nhận tình huống của Christine, tìm được hắn, có thể giải quyết hay không lại là một câu truyện khác, nhưng ít nhất phải luôn giữ hắn dưới mí mắt, nếu không một khi hắn chạm mặt các đội ngũ khác, máy rà quét căn bản không phát hiện được, Christine làm động tác nhỏ gì đó, uy hiếp liền tăng lên.

    Mạo hiểm một hồi đi qua lôi điện, La Thành bỗng phát hiện đội ngũ thiếu mất một người, quay đầu nhìn lại, cơ giáp Diệp Tố run rẩy di động ở tít phía sau, tốc độ quả thực chậm đến mức khiến người ta giận sôi.

    La Thành mạnh mẽ ép xuống xúc động muốn chửi ầm lên, hắn biết địa hình này quá khó đối với Diệp Tố.

    Diệp Tố bị điện giật đến hai tay đều tê dại, cố gắng run run rẩy rẩy mà khống chế mấy cái nút, càng lúc độ chính xác càng thấp, thường xuyên không tránh được tia chớp, càng giật lại càng run, lại càng mơ hồ không tránh được, lâm vào tuần hoàn ác tính.

    Diệp Tố thấy năm cơ giáp phía trước đều đứng lại chờ mình, khẩn trương lên, thao tác cơ giáp tiến đến phía trước, thiếu chút nữa lại bị điện giật.

    Kỷ Gia Duyệt che mắt: “Thi đấu này nhất định là nhằm vào chúng ta, từ đầu đến cuối không gì không làm chúng ta khó xử!”

    Diệp Tố vẫy vẫy tay, cảm thấy tố chất thân thể người nơi này hẳn đều rất cao, bị giật điện như vậy mà chỉ tê dại phát ngứa mà thôi, hắn nghĩ nghĩ nói: “Các ngươi đi trước đi, ta từ từ đi, dù sao ta đi cũng không giúp các ngươi được gì, làm không tốt lại còn có thể kéo chân sau.”

    Trương Diêu Phong hô với máy liên lạc: “Ngươi một người đi rất nguy hiểm, nếu nửa đường gặp phải đội ngũ khác…”

    Lôi điện ảnh hưởng làm âm thanh máy liên lạc liên tục bị đứt quãng.

    Diệp Tố nói: “Cùng lắm thì bị loại, ta hiện tại một bước cũng khó đi, bị loại cũng không có gì ghê gớm.”

    “Các ngươi đi nhanh đi, đây là thi đấu, lại không phải tình cảnh nguy hiểm gì, còn muốn chung hoạn nạn a.” Diệp Tố thấy bọn họ đứng im, lại khuyên nhủ lần nữa.

    Mày rà quét hiển thị hai đội ngũ đang di chuyển tốc độ cao, dựa theo lộ tuyến hẳn sắp chạm mặt, một đội trong đó đúng là Christine.

    Tình huống khẩn cấp, làm màu xác thật không để làm gì.

    La Thành điều khiển cơ giáp, hướng phía Christine lao nhanh đi.

    Kỳ thật, người giống Diệp Tố run run rẩy rẩy đều không ít, lôi điện thực sự quá dày đặc, hơn nữa sắc trời tối tăm, núi lửa còn không ngừng phun trào, thực sự ảnh hưởng tầm nhìn. Trừ bỏ số ít người cấp S giống La Thành, Christine, những người khác cứ thỉnh thoảng lại bị lôi điện đánh cho run rẩy.

    Khán đài nhìn thấy dưới mưa lôi điện, một đám người nhảy đến thập phần ma tính, đều bị chọc cười vang.

    Có người trường ngoài cười nói: “Cái này là cái ngoạn ý gì? Hoa Đô Đại học đã lưu lạc đến mức để người tiếp xúc với cơ giáp chưa đến một năm tới dự thi sao?”

    Bọn họ phần lớn đều bắt đầu tiếp xúc với cơ giáp từ tiểu học, cho dù những người gia đình điều kiện kém hơn thì đến trung học cũng đã bắt đầu, tay mới giống Diệp Tố thực sự rất khó tìm.

    Học sinh Hoa Đô Đại học từng người hầu như đều biết Diệp Tố, nguyên bản cho rằng giả tạo học tịch nên nháo đến ồn ào huyên náo, kết quả thế nhưng lại là bàng thính sinh, một hồi náo nhiệt liền đầu voi đuôi chuột mà kết thúc. Lúc này, bọn họ thấy biểu hiện vụng về của Diệp Tố, không khỏi kinh ngạc: “Người như vậy cũng có thể trở thành bàng thính sinh Hoa Đô Đại học chúng ta? Không phải có gì khó nói sau màn đi?”

    Đặc biệt là nghe thấy người ngoài trường thảo luận, lại càng thấy tối tăm mặt mũi.

    Kỳ hiệu trưởng thở dài một hơi: “Lôi Bạo tinh từ trước đến nay đều là yếu điểm của Nhân loại chúng ta, trong chiến tranh tinh tế đã ăn mệt rất nhiều.”

    Thân thể nhân loại gầy yếu, cần mượn sức cơ giáp và chiến hạm. Nhưng để chế tạo chiến hạm uy lực lớn đều cần sử dụng kim loại cứng rắn, tính dẫn điện đều rất mạnh, quan trọng hơn là tài liệu không dẫn điện thì khả năng dẫn tinh thần lực cũng kém, không phát huy được ưu thế của nhân loại, cho nên quân đội Nhân tộc một khi tiền vào Lôi Bạo tinh liền nơi nơi bị áp chế.

    Hàn Nghiệp khẽ gật đầu, nói: “Nghe nói viện nghiên cứu Liên Bang đang suy nghĩ biện pháp tạo một tầng cách ly, tựa hồ có hi vọng thoát được khốn cảnh này.”

    Kỳ hiệu trưởng: “Đám người viện nghiên cứu kia đều đã suy nghĩ đến mấy vạn năm, vẫn chẳng làm nên trò trống gì, so với thứ này, ta càng mong tin tức tốt từ phụ trợ tư Minh Viện.” Hắn có thâm ý khác mà nhìn Hàn Nghiệp.

    Hàn Nghiệp mặt không đổi sắc cười nói: “Vô luận là viện nghiên cứu hay phụ trợ tư, đều là vì Nhân tộc, vì đều là Nhân tộc.”

    Kỳ hiệu trưởng ha ha cười, đang định nói điều gì liền thấy trên màn hình đã có hai đội ngũ gặp mặt.

    Đúng là La Thành chớp thời cơ trước khi Christine hội hợp với đội ngũ khác mà chặn đường hắn, đây là trận đầu giao phong, tức khắc hấp dẫn ánh mắt mọi người.

    Christine cũng không ngoài ý muốn, cười nói: “Tới thực mau a, di, tại sao lại thiếu một người?”

    “Đối phó các ngươi, năm người là đủ rồi.” Trương Diêu Phong lập tức thốt ra lời châm chọc, khiêu khích bắn ra một mũi tên, ai ngờ mũi tên bị dừng lại nửa đường. Lôi điện to như cánh tay bổ xuống, mũi tên lập tức héo.

    “Ha ha ha ha.” Christine nhịn không được cười ha hả, nói: “Phương, nếu bọn họ đã tìm tới tới, chúng ta liền bỏ chút thời gian, giải quyết nhanh bọn họ.”

    “Hảo.” Phương Trí Duy đáp, cơ giáp ca ca tiếng vang, bày ra tư thế công kích.

    Trương Diêu Phong đen mặt mắng: “Lôi điện đáng chết này!”

    La Thành nhanh chóng hạ mệnh lệnh: “Ta tới ngăn Christine cùng Phương Trí Duy, Địch Cảnh phối hợp cùng ta tác chiến, những người khác nhanh chóng giải quyết bốn tiểu lâu la kia.”

    Vừa dứt lời, La Thành trành đi tia chớp, nhào về hướng Christine, còn không quên hướng Phương Trí Duy nã một phát súng.

    “Muốn đối phó hai ngươi chúng ta, La, ngươi là quá xem trọng chính mình hay quá coi nhẹ chúng ta?” Christine bị thái độ coi khinh này chọc giận, lao lên nghênh chiến.

    Oanh —— hai đài cơ giáp va chạm, kinh thiên động địa.

    Phương Trí Duy vòng đi, dựa theo kế hoạch của hắn và Christine, hắn hẳn phải đi giải quyết Địch Cảnh, Kỷ Gia Duyệt, khiến La Thành hoàn toàn trở nên cô độc, nhưng hắn vừa trật một bước, La Thành mắt sắc lại bắn một súng laser tới, bức hắn không thể không quay lại.

    Christine đen mặt, cư nhiên có thể dưới công kích của hắn mà vẫn bận tâm chuyện khác.

    La Thành lớn tiếng nói: “Thật nhiều năm không đánh với ngươi, còn tưởng ta vẫn là La Thành ba năm trước đây sao?”

    Phương Trí Duy cũng nổi giận: “Ta đây chống mắt chờ xem ba năm học này ngươi học được cái gì!”

    Bỗng dưng, cơ giáp của Phương Trí Duy cũng hướng phía La Thành nhảy đến, cùng Christine hình thành thế giáp công.

    Mà những người còn lại, Địch Cảnh điều khiển chiến ưng bay lên giữa không trung, một bên cẩn thận tránh né tia chớp cuồn cuộn không ngớt, một bên mở ra con mắt thứ ba. Vừa mở mắt, Địch Cảnh liền hoảng hốt, tất cả đều là năng lượng lộn xộn không ngừng biến động, hắn hơn nửa ngày mới thích ứng được, cau mày mà phân biệt.”

    Bốn người còn lại trong đội Christine đều hướng Kỷ Gia Duyệt mà công kích.

    Hầu như tất cả người trên khán phòng đều bị hai đội ngũ này hấp dẫn hết ánh mắt.

    Rất ít người để ý, cơ giáp Diệp Tố vốn dĩ đang không ngừng run rẩy, bỗng nhiên dừng lại.

    Một đạo tia chớp thô như đùi đánh xuống vai trái cơ giáp, nhưng mà… Diệp Tố không chút sứt mẻ, dừng lại một chút, cơ giáp hắn bước đi như bay, hướng phía La Thành mà chạy, cả đường tia chớp càn quét, hắn cứ thế lù lù mà đi qua.

    Động tác vẫn như cũ mang theo thô ráp vụng về của người mới, nhưng không có uy hiếp của lôi điện, tốc độ của hắn có thể nói là kinh người.

    Chương 33: Miễn dịch

    Ở Lôi Bạo tinh, trừ bỏ phải đề phòng đối thủ, cũng phải thời khắc chú ý tia chớp không ngừng bổ xuống, nếu bị đánh trúng trong nháy mắt dừng lại, lại bị đối thủ bắt được một giây hoảng hốt này, có khả năng mất đi cục diện thắng thế.

    La Thành, Christine cùng Phương Trí Duy đều đang chiến đấu trong loại cẩn thận cực kỳ nghẹn khuất này.

    Một giây này, nắm đấm La Thành chuẩn bị đánh về phía Christine đột nhiên lùi lại, cơ giáp cũng theo quán tính run rẩy một chút, Christine hẳn phải bắt lấy cơ hội lần này thừa thắng xông lên, nhưng hắn lại lùi về phía sau một bước, ngay sau đó, sấm sét đánh xuống giữa bọn họ.

    Nếu như bị đánh trúng, hậu quả thật đúng là khó lường.

    La Thành không đợi bọn họ kịp phản ứng liền chuyển sang công kích Phương Trí Duy, cùng lúc đó, súng laser không ngừng bắn phá Christine.

    Phương Trí Duy phương diện khác thì không rõ nhưng trên kỹ xảo hiển nhiên tốt hơn Christine, La Thành thường thường bị hắn giằng co, thoát thân không được, nhưng tương đương, danh hào Hoa Đô đệ nhất nhân không phải nói không, dù Phương Trí Duy dán lấy La Thành vật lộn, tiếng vang to lớn, lại không làm gì được hắn.

    Christine định tiến lên giúp một tay, lại bị hai súng La Thành cùng chân quét đến, lại cộng thêm tia chớp ngăn trở.

    “Đáng chết!” Christine mắng nói, “Nếu ở bản đồ khác sẽ không để ngươi trụ quá mười phút!”

    Cuối cùng hắn cũng bắt được một cơ hội, lưu loát tránh đi một súng, áp sát La Thành.

    La Thành tức khắc bị hai đài cơ giáp tính áp bách cực lớn vây quanh, tình cảnh gian nan.

    La Thành mặt không đổi sắc, giơ tay tiếp chiêu, khi không thể lui được nữa bèn triệu hồi cụ tượng hóa vũ khí, chém tới phía Christine, mặc kệ hiệu quả ra sao, La Thành nhanh chóng thu hồi đao.

    Bởi vì đang ở trong biển lôi, cụ tượng hóa vũ khí cũng dẫn điện, mà một khi cụ tượng hóa vũ khí bị đánh trúng, bị tổn hại có thể trực tiếp dẫn đến việc tinh thần lực tiêu hao nhanh hơn.

    Trước mắt Phương Trí Duy sáng ngời, bắt lấy khe hở thời gian ba giây thu hồi vũ khí của hắn, súng ly tử* bắn về phía La Thành. Christine hiểu ý, sau khi bị đao chém đến lay động một lát bèn nâng bàn tay to, kiềm chế không cho La Thành đào thoát.

    *theo gg ca ca là súng ion, hẳn là súng phân ly nguyên tử hay j j đó.

    Tức khắc, cánh tay phải cơ giáp La Thành liền bị ăn mòn một lỗ đen nhỏ bằng đồng xu. Tiêu chuẩn vũ khí cơ giáp chỉ có hai thanh súng laser có sẵn, súng ly tử của Phương Trí Duy là hắn dùng học phân đổi được, giờ khắc này cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

    La Thành thế nhưng định lấy tay không đoạt súng ly tử của hắn, Phương Trí Duy tâm cả kinh điều khiển cơ giáp nhảy ra xa. La Thành cười không đuổi theo mà nhanh chóng lui về phía sau, tuy cơ giáp bị thương nhưng cũng đã đột phá được vòng vây của hai người.

    “Ba năm không gặp ngươi đã tiến bộ nhiều.” Christine cắn răng, lạnh như băng nói.

    La Thành giơ cánh tay, điều khiển cơ giáp dựng ngón giữa.

    Christine ánh mắt hung ác nham hiểm, đối với bản thân chậm chạp không đánh bại được La Thành càng thêm bực bội, cơ giáp lập tức nhấc chân, đột nhiên theo đường cong công kích về phía La Thành.

    Đối với Christine đột nhiên bão táp lao tới, La Thành cũng đã sớm có chuẩn bị.

    Một đạo laser bỗng nhiên bắn trúng Christine, người công kích là Địch Cảnh trong suốt không có cảm giác tồn tại ở giữa không trung. La Thành bắt được cơ hội này, nghiêng người tránh đi Christine lao về phía Phương Trí Duy.

    Bên kia, Kỷ Gia Duyệt thử hình cơ giáp ưu thế rất lớn, thân thể bé nhỏ linh hoạt chạy trên mặt đất, qua lại khiêu khích bốn đối thủ. Lực công kích không lớn, nhưng có thể khiến đối thủ trở tay không kịp mà tan tác đội hình.

    Mũi tên Trương Diêu Phong bây giờ căn bản không sử dụng được, đơn giản liền cận chiến.

    Mập mạp tường đất không có lực công kích, nhưng đột nhiên trồi lên có thể cường ngạnh đẩy lui cơ giáp quân địch. Khi mập mạp phát hiện một cái trong đối phương không cẩn thận mà đụng phải tia chớp, liền thích chơi người ta, hướng nào nhiều lôi điện liền đẩy hướng đó, là người có lựv công kích mạnh nhất trong cả ba.

    Như vậy, ba người cũng có thể đánh với bốn người đối phương khó phân thắng bại, mà dựa theo thế cục trước mắt, thời gian càng dài, ưu thế bọn họ càng lớn.

    Cục diện chiến đấu nhất thời lâm vào thế giằng co.

    Khán giả thấy liền thích, nhiệt liệt mà thảo luận.

    “La Sát quả nhiên là La Sát, lấy một địch hai mà không rơi xuống hạ phong!”

    “Ta ta thấy hắn không kiên trì được lâu, nếu không có gì ngoài ý muốn hắn là Christine thắng.”

    Học sinh học viên quân sự Liên Bang tụ tập một chỗ, một người cười nói: “Cũng chỉ có cái La Thành này nhìn được, những người khác, chậc chậc. Hoa Đô Đại học rõ ràng xuống dốc, lại còn chống chế, thi đấu năm mươi năm liền đều bại bởi chúng ta, thật đúng là buồn cười a.”

    “Có cái gì đáng kiêu ngạo, lượng huấn luyện của trường quân đội chúng ta không phải bọn họ có thể so sánh, bọn họ thua là bình thường.”

    Bên cạnh có học sinh Hoa Đô Đại học không vui: “Các ngươi thì khác gì, nếu tính theo cá nhân, La Thành, Christine bọn họ có thể hạ gục một đống lớn các ngươi, ngươi thắng còn không phải dựa vào tiện nghi đoàn đội sao.”

    “Ha hả, chiến đấu chưa bao giờ là chuyện một người, phương pháp giáo dục trường các ngươi đi trật, sức chiến đấu cá nhân có mạnh đến đâu, giữa trăm triệu Trùng tộc cũng không nhặt về được cái mạng. Đoàn đội mới là căn bản. Nếu không tại sao trường học cái ngươi thi đấu năm nay lại dùng hình thức đoàn đội? Còn không phải do nhận ra sai lầm sao?”

    Người Hoa Đô Đại học bị bật lại không nói được gì, rầu rĩ không vui.

    “Thời cơ đánh vỡ cục diện bế tắc đã tới!”

    Lực chú ý người xem lại một lần nữa bị thi đấu hấp dẫn, chỉ thấy sáu thân ảnh nhanh chóng tiếp cận chiến trường Christine cùng La Thành.

    “Là ai?”

    “Ta nhìn đến dẫn đầu người là Norman!”

    “Là cái sinh viên năm nhất kia? Là đội năm nhất duy nhất lọt vào trung kết.”

    “Hỏi sao bọn họ lọt được vào trung kết, thành viên bên trong hầu như đều là những người ưu tú nhất năm nhất.”

    “Không biết bọn họ định xử lý thế nào với quyết đấu của các học trưởng.”

    Trong đấu trường, La Thành cùng Christine không hẹn mà cùng dừng lại, ở tình huống chưa phân rõ địch ta, tùy tiện hành động chỉ khiến người khác nhặt được tiện nghi.

    “Các học trưởng hảo.” Thanh âm thập phần có lễ phép.

    Christine nhăn mi lại, không phải phải người hắn đợi.

    Norman thao túng nhân hình cơ giáp chậm rì rì tiến lên, cách năm mét liền dừng lại, “Các học trưởng tại sao không tiếp tục? Chúng ta đang xem thích đến nghiện a.”

    Christine quay đầu hướng La Thành nói: “Nếu không, cùng nhau dạy dỗ tiểu học đệ?”

    “Đồng ý.” La Thành nói.

    Norman ra vẻ sợ hãi lui về phía sau: “Quên đi, thành tích học tập của nhóm học đệ cũng không tệ lắm, không cần chỉ đạo. Đây là La Sát đi, ta ngưỡng mộ ngươi đã lâu, thật muốn nhìn đệ nhất nhân năm đó nhiều một chút.”

    Norman là đệ nhất nhân tân sinh tuyển chọn năm nay.

    Christine mặt lộ vẻ vui mừng, thành toàn mà nói: “Ta đây đem chiến trường nhường cho các ngươi.”

    “A, học trưởng thật là xấu, đừng tưởng rằng ta tuổi trẻ liền ngốc.” Norman không cao hứng, đối La Thành nói: “La Thành học trưởng, ngươi là người ta kính nể nhất, không bằng chúng ta cùng nhau đem cái chướng mắt này đuổi đi, sau đó chúng ta tới một hồi chân chân chính chính quyết đấu!”

    Đôi mắt màu lam của La Thành nhìn chằm chằm Norman, nói: “Hảo a, ngươi trước.”

    “Nhưng là tất cả mọi người đều nói nhân phẩm ngươi thật không tốt, có thể nửa đường bán ta hay không ”

    “Sẽ.”

    Norman:……

    “Bị học trưởng bán ta cũng nhận.” Norman cười hì hì nói, thao tác cơ giáp tới gần La Thành.

    La Thành âm thầm căng chặt thần kinh, bất động thanh sắc quan sát nhất cử nhất động của hắn trong máy rà quyết, chỉ cần một dị động sẽ bùng nổ.

    Norman thật ra lại thành thành thật thật mà đến gần, đối đồng bạn nói: “Các ngươi cũng lại đây đi, có thể cùng học trưởng sóng vai chiến đấu thật khiến người ta cảm thấy vui vẻ.”

    Mập mạp xem đến răng đau, trong máy liên lạc nội bộ đối Kỷ Gia Duyệt nói: “Đây là cái soái ca kia ngươi nói? Sách, không hợp khẩu vị ta a, ta tương đối thích khổng võ hữu lực, có thể đem ta ôm vào trong ngực!”

    Kỷ Gia Duyệt liếc mắt nhìn hình thể 250 cân* của hắn, nói: “Vậy hợp khẩu vị của ngươi hẳn nhân gian hiếm có.”

    *1kg tung của = 0.5kg VN

    Ngoài miệng thì nói vui đùa, nhưng không một ai buông lỏng cảnh giác.

    Nhìn năm cái đội viên Norman dần dần tiến đến, vô luận La Thành hay Christine đều tăng mạnh phòng bị, tuy rằng bọn họ là tân sinh năm nhất, nhưng đều là những người xuất sắc nhất trong đó.

    Norman làm như không thấy bọn họ phòng bị, cười với La Thành: “Hiện tại có thể đuổi những gia hỏa làm phiền người đó đi a.”

    Christine cùng Phương Trí Duy bất động thanh sắc mà lùi về phía sau một bước, Christine cười ha hả nói: “Ta hiểu tâm tình học đệ, hai cái đệ nhất nhân cùng nhau đánh cờ, nhưng ngươi có hay không nghĩ tới kỳ thật hai người các ngươi quyết đấu là không công bằng?”

    “Chỗ nào không công bằng?” Norman tò mò hỏi.

    Christine nói: “Ngươi nghĩ xem a, La Thành đã học tập ba năm, ngươi một năm cũng chưa đến, so cùng hắn không phải quá có hại sao?”

    Norman nghiêm túc nghĩ nghĩ: “Hình như là đúng nga.”

    “Để giảm bớt loại không công bằng này, chúng ta hẳn nên liên thủ trước làm La Thành tiêu hao một nửa tinh thần lực, sau đó ngươi lại cùng hắn quyết đấu là được rồi.”

    “Nói có đạo lý.” Norman gật đầu, nói với đồng bạn: “Chúng ta đây đi hướng đối diện đi.”

    Sáu người cỏ đầu tường nhanh chóng chuyển hướng về phía Christine.

    Không để Norman kịp sinh tâm tư khác, Christine lập tức thao túng cơ giáp công kích La Thành, cục diện chạm tay liền phỏng bị đánh vỡ, hai bên nhanh chóng lại lâm vào hỗn chiến.

    Norman còn đang ở giữa, thấy cục diện như vậy nghiêng đầu nghĩ muốn đứng ngoài cuộc, nhưng Christine lúc này sao có thể để hắn bàng quan, kéo cuộc chiến với La Thành hướng sang phía hắn, Norman không thể không ra tay.

    “Tam mắt oa, ngươi có ổn không! Ta sắp chịu không nổi rồi!” Trương Diêu Phong ngăn trở nắm đấm của ba người đối phương, cơ hồ bị ép lún sâu xuống đất.

    “Nhanh.” Địch Cảnh không ngừng nhắm mở con mắt thứ ba, không rảnh lo thứ khác, nếu không với tài ăn nói của hắn không thể để Christine dễ dàng bắt được Norman, tuy rằng trong đó cũng có ý muốn làm rối của Norman.

    La Thành lúc này lấy một địch ba, Christine, Phương Trí Duy, Norman, không có cái nào dễ đối phó, cơ hồ bức La Thành đỡ trái hở phải.

    Oanh, Phương Trí Duy mượn cơ hội vòng ra đằng sau La Thành, một quyền oanh kích.

    La Thành thiếu chút nữa té sấp về phía trước, cắn răng một cái thuận thế nghiêng người, quét chân đá Norman một cái, nhưng lúc này Christine đã nâng súng, chuẩn bị xạ kích.

    La Thành tính toán sẽ cố ngạnh chịu một thương tổn này.

    Phịch một tiếng vang, bị thương không phải La Thành, tay cầm súng của Christine đột nhiên run rẩy, thiếu chút nữa không xong.

    “Ai?” Christine lại giận lại kinh.

    Ngay cả La Thành cũng kinh ngạc, lúc này còn ai có thể hỗ trợ a.

    Là Diệp Tố.

    Rất nhiều người đều thấy được là Diệp Tố nổ súng.

    Trong khán phòng liền ồ lên: “Người này xuất hiện khi nào?”

    “Ngươi có phát hiện hay không, hắn không sợ lôi?”

    “Thật đúng là vậy!”

    Cơ giáp Diệp Tố đi không nhanh không chậm, dần dần áp sát chiến trường, lôi điện tàn sát bừa bãi xung quanh hắn loáng lên, ngẫu nhiên đánh lên cơ giáp hắn, lại như trâu đất xuống biển, không có chút phản ứng nào.

    “Sao ngươi lại tới đây?” La Thành cả kinh nói.

    Diệp Tố: “Không bị giật, liền đi nhanh.”

    Đây đúng là cái mọi người đang nghi vấn.

    Christine cùng Norman đột nhiên nhìn thấy một người đi lại giữa biển sấm sét cứ như tản bộ trong sân vắng đều có chút rụt rè, Christine thực ra biết một chút ít về Diệp Tố, nhưng trăm triệu không nghĩ tới hắn có thể miễn dịch lôi điện.

    Người xem đều đang suy đoán.

    “Chẳng lẽ hắn lúc trước giả đò? Giả heo ăn thịt hổ?”

    Có người nhớ tới một màn Diệp Tố run rẩy lẩy bẩy lúc trước: “Vậy thì giả bộ quá giỏi đi, hơn nữa giả bộ cho chúng ta xem? Người bên trong đều nhìn không tới.”

    “Chẳng lẽ là… Yêu thích độc đáo?”

    Người có thể nhìn ra một ít manh mối chỉ có vài cái.

    Kỳ hiệu trưởng kinh ngạc nói: “Đứa nhỏ này……”

    “Tinh thần lực thực thuần túy.” Hàn Nghiệp tiếp lời, hai mắt đen nhánh như mực chớp động quang mang khác thường.

    Tinh thần lực thuần túy đến trình độ nhất định sẽ có tính miễn dịch với lôi điện, đây là khái niệm nhà khoa học nhân loại rất sớm liền đưa ra, tựa như nước, nước càng tinh khiết tính dẫn điện càng kém, tinh thần lực cũng thế. Tuy nhiên đây chỉ là lý thuyết, tinh thần lực tột cùng cần phải thuần tuý đến mức nào mới có thể miễn dịch lôi điện, không ai biết trị số cụ thể. La Thành, Christine trong bản đồ Lôi Bạo tinh cũng không dám sử dụng cụ tượng hóa vũ khí, chính là vì cụ tượng hóa vũ khí do tinh thần lực tạo thành nên đồng dạng dẫn điện, chưa tổn thương được đối phương đã tự tổn thương chính mình.

    Chương 34: Bùng nổ

    Trên chiến trường, Diệp Tố giải thích với La Thành: “Ta bị sét đánh chịu không nổi, liễn nghĩ đến dùng tinh thần lực bọc cơ giáp lại, không nghĩ tới hiệu quả lại tốt như vậy, tại sao các ngươi không bọc a?”

    La Thành:……

    Hắn biết Diệp Tố tinh thần lực thực thuần túy, lại không nghĩ rằng sẽ thuần túy đến mức này.

    “Ngọa tào, Diệp ca đây là muốn nghịch thiên a!” Mập mạp kêu vài câu, “Cầu ôm đùi!”

    Diệp Tố khó xử nói: “Ngươi giảm béo trước đã.”

    Cục diện hỗn chiến bởi vì Diệp Tố đột nhiên tới mà ngưng lại, Christine kinh nghi bất định mà nhìn chằm chằm Diệp Tố.

    Norman nghiêng đầu nói: “Vị học trưởng này trông thực lạ mặt a.”

    Diệp Tố hướng hắn hơi hơi mỉm cười: “Ta là mới tới.”

    “Vậy ngươi muốn cùng ta đánh La Thành không? Đánh bại hắn ngươi chính là Hoa Đô đệ nhất nhân, cho dù là mới tới cũng không ai dám khi dễ ngươi.”

    “Nhưng ta là bằng hữu La Thành.” Diệp Tố nói, “Vẫn là đánh ngươi tốt hơn, ta không đau lòng.”

    Lời còn chưa dứt, Diệp Tố đã phóng ra súng laser, mắt hắn không mù, Christine, Phương Trí Duy cùng Norman ba người vẫn đang vây quanh La Thành, Địch Cảnh còn ở giữa không trung vẫn không nhúc nhích, tình cảnh thế nào cũng thấy hung hiểm.

    “Học trưởng một chút đều không hữu hảo!” Norman sinh khí nói, cơ giáp tránh né tránh tia laser xong liền ép sát Diệp Tố, đoạt súng từ cổ tay cơ giáp.

    Diệp Tố cơ giáp là loại hình viễn công, tính linh hoạt kém xa cơ giáp cận chiến, bị người sau cản trở rất nhiều.

    La Thành mấy ngày nay dặn đi dặn lại hắn, ngàn vạn lần đừng để người khác lại gần, hắn nghe đến mức lỗ tai sắp mọc kén, lúc này, phản xạ có điều kiện mà lùi về phía sau.

    Hắn không sợ lôi điện, Norman lại phải để tâm mà tránh tia chớp đột ngột giáng xuống, như vậy một lui một tiến, cho dù Norman điều khiển cơ giáp thập phần thuần thục, vẫn để Diệp Tố đào thoát.

    Norman vừa đi, La Thành liền nhẹ nhàng hơn nhiều, không chút khách khí liền công kích Christine cùng Phương Trí Duy.

    Diệp Tố…… Christine yên lặng niệm tên này, tập trung hoàn toàn tinh thần ứng phó La Thành, đồng thời âm thầm truyền âm cho Phương Trí Duy: “Ngươi lát nữa cuốn lấy La Thành, ta cùng Norman giải quyết Diệp Tố, hắn là tay mới, động tác lạ lẫm, trừ bỏ cấp bậc tinh thần lực ra thì hoàn toàn vô dụng.”

    “Hảo.” Phương Trí Duy đáp, bất động thanh sắc mà trao đổi vị trí với Christine, để tiện hắn nhanh chóng rút lui.

    “Học trưởng không hữu hảo, kia để ca ca hảo hảo thương ngươi đi, mau đến lao vào trong ngực ca ca a.”

    Lại có người tới.

    Theo thời gian trôi qua, các đội ngũ khác dần dần áp sát địa phương này.

    Christine vừa nghe thấy thanh âm thập phần nương pháo này cũng lộ ra vui mừng.

    Cơ giáp Mạc Duệ bay qua núi lửa một đường chạy như điên tới.

    “Nương pháo Mạc tới.” Mập mạp thập phần sinh khí mà há miệng mắng, “Hắn cư nhiên nói, ta so với hắn còn nương pháo hơn, ta muốn đánh gãy jj hắn! Hừ!”

    Mạc Duệ thao túng cơ giáp bước nhỏ đến bên cạnh Christine: “Thân ái, xin lỗi, để ngươi sốt ruột chờ lâu, người ta phải trang điểm xong mới dám tới gặp ngươi.”

    Christine trừu trừu khóe miệng, còn không đợi hắn nói chuyện, mập mạp liền gào to kêu lên: “Ngươi cư nhiên bán mình cho Mạc nương pháo!”

    Mạc Duệ cơ giáp to lớn bỗng nhiên làm ra bộ dáng xấu hổ ngượng ngùng, hai chân xoắn lại, một tay che mặt: “Nói bán mình không dễ nghe a, người ta là thật tình yêu nhau!”

    Diệp Tố xem thấy đủ, nhưng động tác tinh tế như vậy thao tác cũng không đơn giản nha.

    Ngay cả ánh mắt Phương Trí Duy nhìn Christine đều thay đổi, vì tranh thủ chút trợ giúp của minh hữu mà thật sự không từ bất cứ giá nào.

    “Ta chỉ là đáp ứng kiếm cho hắn bộ trang điểm mới của Cecillin.” Christine nghiến răng nghiến lợi nói.

    Mạc Duệ tuy rằng nương pháo, nhưng năng lực là không thể nghi ngờ, lúc này năm cái đồng đội của hắn cũng lục tục kéo tới, đứng sau Christine, thái độ không cần nói cũng rõ.

    La Thành sáu người lâm vào hoàn cảnh tứ cố vô thân.

    Địch Cảnh lúc này đột nhiên lên tiếng: “Ta đã chuẩn bị tốt, trước tiên lui… Từ từ, minh hữu của chúng ta cũng tới rồi.”

    Trong lòng vài người đều có sở cảm, nhìn về hướng bắc.

    Chỉ thấy năm đạo thân ảnh màu lửa đỏ nhảy ra từ núi lửa, giữa khói đặc, tia chớp, năm đài cơ giáp tạo cho người ta cảm giác thập phần thon dài thanh tú.

    “Là súng và hoa hồng.” (Hừm hừm có người thích Gun and Roses ở đây)

    Đội trưởng của Súng và Hoa Hồng là Diệp Sùng Tuyết, được mệnh danh là Hoa Đô Đại học đệ nhất mỹ nhân, nhân vật cấp hoa hậu của giảng đường, cùng với sức chiến đấu của nàng, tên tuổi đệ nhất mỹ nhân càng bay càng xa, nghiễm nhiên vượt lên hoa thơm cỏ lạ của học viện nghệ thuật, trở thành đệ nhất mỹ nhân Hoa Đô tinh.

    Diệp Tố hỏi: “Tại sao mới có năm người? Còn có một cái đâu?”

    “Dưới mặt đất.” Kỷ Gia Duyệt nhìn đất bĩu môi, chỉ thấy một đụn đất nhỏ không ngừng di động tới, “Là bọ cạp hình cơ giáp.”

    Đội Súng và Hoa Hồng tới khiến cục diện sắp sụp đổ của La Thành có cơ thay đổi.

    Mắt thấy kế hoạch đuổi La Thành lại ngâm nước nóng, Christine ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Sùng Tuyết tiểu thư, tới thật vừa khéo.”

    “Chỉ là vội vàng tới thôi.” Diệp Sùng Tuyết thanh âm sang sảng, cơ giáp màu đỏ lập tức đến bên cạnh La Thành, không một câu nhiều lời vô nghĩa.

    Trong tai Diệp Tố, so với ngữ khí giả mù sa mưa của Christine thì dễ nghe hơn nhiều.

    Christine kinh ngạc một lát, “Ngày thường còn không phát hiện ra Sùng Tuyết tiểu thư cùng La Thành có giao tình.”

    Diệp Sùng Tuyết mắt đầy ý vị mà nhìn Mạc Duệ: “Ta cũng không biết ngươi và nương pháo Mạc có giao tình.” Ngược lại ngửa đầu kêu Địch Cảnh, “Tam mắt oa, hiện tại có thể đem con mắt thứ ba của ngươi cho ta nhìn đi?”

    “Không nghĩ tới Sùng Tuyết tiểu thư còn có thể thăm dò tinh thần.” Christine cười cười, “Không biết ngươi có hay không lòng hiếu thắng?”

    “Đương nhiên là có. Việc giúp La Thành và trở thành quán quân không xung đột nhau, đúng rồi.” Diệp Sùng Tuyết không thể hiểu được mà nhìn hắn một cái, lại chỉ chỉ Diệp Tố: “Ta cũng cảm thấy thực hứng thú với ngươi, tan học đừng đi, chờ ta ở cổng trường, giúp ta điền một bảng câu hỏi xong tỷ tỷ liền mời ngươi ăn cơm. Còn trường hợp thứ hai có chút đặc thù, ta chịu không nổi tính tình dong dài của anh trai ta, ngươi qua làm hắn lăn ra xa chút giúp ta.”

    Bị điểm danh Diệp Tố:…..

    Địch Cảnh điều khiển cơ giáp hạ thấp xuống, nói với Diệp Sùng Tuyết: “Điều kiện đã bàn tốt là ta cho ngươi xem cụ tượng hóa vũ khí của ta, Diệp Tố không nằm trong đó, nếu ngươi muốn biết tin tức cụ thể của hắn, trừ phi giúp chúng ta có được quán quân.”

    Trương Diêu Phong nói thầm: “Nói là mị lực nhân cách thực dễ nghe a, còn không phải là bán thịt sao.”

    Christine nghe dăm ba câu liền biết được giao dịch giữa Địch Cảnh và Diệp Sùng Tuyết, Diệp Sùng Tuyết có một ca ca nghiện nghiên cứu đến nhập ma mọi người đều biết, Diệp Sùng Tuyết cũng hữu cầu tất ứng (có cầu thì có cung?) với yêu cầu của hắn, con mắt thứ ba của Địch Cảnh là đặc thù hi hữu, ca nàng muốn nghiên cứu không phải mới ngày một ngày hai.

    “Sùng Tuyết tiểu thư……”

    Christine muốn nói cái gì, lại bị Diệp Sùng Tuyết không kiên nhẫn mà cắt lời: “Ngươi tại sao lại phiền như vậy, so với ca ta còn phiền hơn, tiểu Mễ, cắn hắn!”

    Christine cả kinh, lập tức lui về phía sau mấy bước, tiểu sườn núi phình phình trong lúc Diệp Sùng Tuyết nói liền cố sức chui từ dưới đất lên, một con bò cạp đỏ tươi lộ ra cái đuôi thon dài âm độc, một cái đoản tiễn từ đuôi nàng bắn ra.

    “Không trúng.” Tiểu Mễ tức giận mà trừng mắt liếc Christine một cái, tựa hồ oán trách ngươi trốn cái gì mà trốn!

    Hai bên trận doanh bắt đầu triển khai tư thế, Christine người đông thế mạnh, có ba cái S cấp tinh thần lực, 15 cái cấp A trở lên.

    Mà bên này La Thành, chỉ có hắn cùng Diệp Sùng Tố là cấp S, cùng Diệp Tố…

    Một tay mới không rõ nông sâu ra sao.

    Christine âm thầm so sánh lực lượng hai bên, tự nhận có vài phần thắng thế, nếu thái độ Diệp Sùng Tuyết đã kiên quyết như vậy, hắn cũng lười nhiều lời, khi đoản tiễn tiểu Mễ nhẹ nhàng hoàn toàn chìm vào dung nham núi nửa, xu thế Christine lui về phía sau chậm lại, mạnh mẽ đổi hướng mà công kích La Thành, dẫn đầu cản trở.

    La Thành phản ứng nhạy bén không bị đánh lén, trở tay đón chiêu. Phản kích của hắn như một tín hiệu, hai bên một lần nữa lao vào hỗn chiến.

    Diệp Sùng Tuyết tuy là nữ nhân, nhưng đội Súng và Hoa Hồng của nàng không ai sợ hãi rụt rè, trực tiếp vật lộn còn hung hãn hơn nam nhân. Bên Christine tổng cộng 18 người trong lúc nhất thời cũng không làm gì được La Thành 12 người.

    “Đợi chút nữa tùy thời rút lui.” Địch Cảnh thông báo nội bộ.

    “Rút lui hướng nào?” Diệp Tố vẫn dựa vào ưu điểm không sợ lôi điện mà thoải mái ở ngoại vi tiến hành xạ kích, hiện tại cũng chỉ có hắn có thể rút ra một hơi trả lời Địch Cảnh.

    “Hướng Đông Nam.” Con mắt thứ ba của Địch Cảnh rà quét thấy hướng đông nam ít người nhất.

    “Lui thế nào.”

    “Nhân lúc Diệp Sùng Tuyết và Christine thân thiết nóng bỏng, La Thành, chú ý đem Christine dẫn tới gần Diệp Sùng Tuyết.”

    Diệp Tố cẩn thận nuốt nước miếng, đây là tiết tấu muốn hi sinh Diệp Sùng Tuyết kéo dài thời gian a, “Như vậy…cũng được sao?”

    “Ngươi có tin hay không, lúc nữa khi chúng ta rơi vào thế hạ phong, Diệp Sùng Tuyết liền quay đầu cùng Christine công kích chúng ta?” Christine cũng đã tính đến điểm này, không ai sẽ vứt bỏ một cơ hội khiến đối thủ suy yếu, đặc biệt là đối thủ mạnh mẽ như La Thành.

    “……” Diệp Tố, “Hoá ra hiệp nghị lúc trước của các ngươi chỉ là đùa giỡn.”

    “Nếu ngươi có thể bất cứ giá nào, hy sinh một chút sắc đẹp câu đẫn nương pháo Mạc lại đây, ngươi sẽ phát hiện, hắn cùng Christine cũng là đùa giỡn. Đây là thi đấu, không có minh hữu, chỉ có địch nhân.”

    “Được rồi.” Diệp Tộ trộm liếc mắt nhìn Mạc Duệ, phát hiện hắn cùng mập mạp mềm như bông, thời điểm công kích còn bớt thời giờ ném mị nhãn về phía mình, sợ tới mức run run, “Ta trước tiên lùi sau một chút, không cản đường các ngươi.”

    “Nhìn xem sáu người cách đây 1km đang làm cái gì!” La Thành đang bị Christine cùng Phương Trí Duy giáp công đột nhiên hô.

    Địch Cảnh cả kinh, lúc này mới phát hiện, lấy bọn họ làm trung tâm, cách 1km có sáu điểm hình thành một vòng tròn, vừa lúc đem bọn họ vây quanh.

    Nói vây quanh thực buồn cười, bởi vì vòng vây chỉ có sáu người.

    Nhưng sự kiện này bản thân nó đã không bình thường. Trên máy rà quét có thể thấy được, tại khu vực khác cũng có hơn mười hai mươi điểm sáng tụ vào nhau, hẳn là các đội ngũ khác oan gia ngõ hẹp. Sáu người đơn lẻ kia hẳn là một đội ngũ, các thành viên lại cách nhau thực xa, thực dễ dàng bị tiêu diệt từng bộ phận, bọn họ lựa chọn phương thức mạo hiểm như thế, không biết có mưu tính gì.

    Không đợi Địch Cảnh tiếp tục suy đoán, mặt đất bắt đầu chấn động.

    Không phải cơ giáp đối chiến khiến mặt đất chấn động quy mô nhỏ, mà phảng phất như đại địa phẫn nộ, toàn bộ địa mạch đều run rẩy.

    Bụi núi lửa càng lúc càng dày đặc.

    Hai bên đang đánh nhau kịch liệt tựa hồ đều cảm nhận được động tĩnh này, lại không có biện pháp nào ngừng tay để quan sát, ai dừng tay trước, đối phương sẽ có cơ hội tung một đòn trí mạng.

    “Diệp Tố, đi xem tình huống!” Địch Cảnh vội nói.

    “Hảo.” Là người rảnh rỗi duy nhất, Diệp Tố vội vàng thoát ly chiến trường, Norman có ý muốn giữ hắn lại, nhưng lại bị Diệp Sùng Tuyết cuốn lấy, thoát thân không nổi.

    Không bị lôi điện ngăn trở, Diệp Tố chạy như điên, đột nhiên một tòa núi lửa phía xa như bị kích thích, như lửa giận tìm được cửa phát tiết, màu đỏ xuyên trời mà phun ra vạn trượng, núi lửa bạo phát!

    Đây chỉ là một điềm báo trước, một đạo hồng quang tiếp theo sau, lại có năm ngọn núi lửa khác cùng phun trào, toàn bộ bản đồ đều ánh lên sắc đỏ rực.

    Sáu tòa núi lửa vừa lúc vây quanh chiến trường kịch liệt, năm đội ngũ đứng đầu Hoa Đô Đại học cư nhiên bị dung nham cuồn cuộn cuốn đi như bánh trôi. Lao nhanh như hồng thủy vỡ đê, dòng dung nham cực nóng nháy mắt liền sâu hơn một thước, mà địa phương dung nhanh chảy qua khiến cho núi lửa ven đường liên tiếp bạo động, một tòa liên tiếp một tòa phun trào. Tựa hồ trong chớp mắt, toàn bộ thế giới đều là dung nham, ánh lửa tận trời.

    Trên mặt đất dung nham bao phủ, trên bầu trời lôi điện tàn sát, nơi đây là địa ngục.

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải