Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải – Chương 50-54

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải

    Chương 50: Thành công

    Diệp Tố vội vàng một tay bắt lấy tiểu Phá Phong đang kích động không thôi, một tay kéo về Yến Tuyết Thần đang định nhảy lấy đà bay lên xà nhà, “Các ngươi đừng nóng vội a!”

    “Ba mươi cái tích phân a!” Đôi mắt Yến Tuyết Thần sáng như sắc quỷ thấy được mỹ nữ, hận không thể lập tức nhào lên.

    Diệp Tố: “Ngươi nếu lỗ mãng trực tiếp lên lấy, hai mặt tường cùng xà trần cũng đổ sụp, kia cũng là ba mươi tích phân.”

    “Thế làm sao bây giờ?”

    Diệp Tố nhíu nhíu mày, ngửa đầu nhìn khối kim loại đỏ đến lóa mắt kia, bắt đầu vòng quanh nó mà đi, lời Hàn Nghiệp quanh quẩn trong đầu hắn: Dùng tinh thần lực của ngươi.

    Diệp Tố thử đưa tinh thần lực dung nhập một mảnh xếp gỗ, theo tinh thần lực hắn lưu động, những tài liệu khác nhau lần lượt sáng lên, trọng lượng, độ cứng, trọng tâm,… đều phảng phất như bị một cây bút vô hình phác họa ra, trong đầu hắn hiện ra một kết cấu lập thể rắc rối phức tạp nhưng trật tự rõ ràng, hắn có thể thấy được điểm chống đỡ nhau giữa các khối xếp gỗ, cũng có thể đoán được hậu quả đáng sợ của rút dây động rừng, chúng nó dựa sát vào nhau mà đè ép, kiềm chế, tìm được một điểm cân bằng vi diệu, không cho phép người khác phá hư.

    “Thế nào! Thật sự không được chỉ có thể để ta lên!” Tiểu Phá Phong lớn tiếng kêu gào, thiếu chút nữa nhảy lên đỉnh đầu Diệp Tố.

    “Đừng ồn.” Diệp Tố đem tiểu Phá Phong ném cho Yến Tuyết Thần, nhắm mắt lại cẩn thận cảm thụ kết cấu mô hình lập thể kia, kim loại bọn họ cần đang ở vị trí chung tâm, cùng ba khối xếp gỗ xung quanh nó hợp thành một chữ “干”, khối kim loại kia vừa lúc đi qua trung điểm hai khối còn lại, như một cái lồng mà chặt chẽ cắn hai khối xếp gỗ kia, mà quỹ đạo lực đòn bẩy xung quanh như mạng nhện mà khuếch tán, kéo dài đến phạm vi khoảng 10m. Đường kia không thể hủy đi, hủy đi sẽ di chuyển trọng tâm, vách tường bên trái sẽ nháy mắt đổ sụp. Bên phải cũng không thể…

    Lúc này trên mặt đất, không ít người chuyển mắt nhìn màn hình lớn đang chiếu Diệp Tố, hắn là nhóm người đầu tiên vào mê cung tìm thấy tài liệu chỉ định, nhưng trước mắt, chưa có bất kỳ kẻ nào thành công lấy được một khối tài liệu, không biết Diệp Tố có thể trở thành người đầu tiên hay không. Tuy rằng người thắng cuối cùng bây giờ vô pháp đoán được, nhưng người thứ nhất luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

    “Lại là một cái, không biết có thể hay không thành công.”

    “Chỉ sợ vẫn là kết quả như vậy, kết cấu Nhân tộc này gặp phải còn càng thêm phức tạp, muốn không hao tổn gì mà lấy ra quá khó khăn.”

    “Di, nữ hài kia ôm trên tay là vương tử Phá Phong tộc?”

    “Ân, nhìn kỹ đúng thật, là cái ham chơi nhất kia.”

    Tát Lạc Phu cũng chú ý tới chỗ này, đối với Yến Tuyết Thần đi theo Diệp Tố vừa bất đắc dĩ vừa lo lắng.

    Ngược lại Hàn Nghiệp cũng không quá chú ý đến Diệp Tố, mà đang nhìn hình ảnh từng hàng màn hình trước mắt truyền tới, gần như bao quát toàn bộ mê cung. Hàn Nghiệp ở mỗi màn hình đều dừng lại một lát, đem mấy chục hình ảnh mặt trên đều nhớ kỹ, theo thứ tự sắp xếp, hắn thế nhưng muốn dựa vào những hình ảnh này tìm ra kết cấu cả tòa mê cung!

    Trong hành lang mê cung, Diệp Tố đắm chình trong suy nghĩ của chính mình, Hàn Nghiệp nói với hắn, phàm là trò chơi để người ta chơi, luôn có biện pháp giải quyết, chỉ là ngươi hiện tại chưa phát hiện ra mà thôi.

    Biện pháp giải quyết là gì?

    Tinh thần lực tinh tế của Diệp Tố chia thành hơn ngàn sợi, tất cả chảy vào xếp gỗ, đem thông tin hô ứng lẫn nhau, hắn muốn dùng góc độ vĩ mô xem xét kết cấu này.

    Bỗng nhiên, tinh thần lực Diệp Tố dừng lại, chậm rãi đi ngược chiều, không hề vận hành theo xếp gỗ, mà ngưng tụ một sợi mỏng ở không trung dựng ra kết cấu giả thuyết của xếp gỗ, chỉ là không ai có thể nhìn thấy tinh thần lực của hắn đang làm gì.

    “Sao lại phát ngốc lâu như vậy?”

    Có chủng tộc tương đối hiểu biết Nhân tộc, hơi suy tư nói: “Đây là đang vận dụng tinh thần lực đi?”

    “Tinh thần lực?” Một ngoại tinh nhân đầu như cây nấm hoang mang nói: “Nhân tộc bọn họ đem tinh thần lực tâng bốc lên tận trời, chẳng biết có ích lợi gì.”

    Nhân tộc còn lại nghe thấy ẩn ẩn bất mãn, tuy rằng bọn họ không quen Diệp Tố, nhưng không ngại vì hắn đỡ lời: “Ta thấy hắn rất có phong phạm, làm tốt có khi lại thành công.”

    “Xuy.” Quang tộc dẫn đầu tỏ vẻ khinh thường, thân thể quang tộc bọn họ là một thể năng lượng, xung quanh bao phủ ánh sáng màu sắc bất đồng, thân thể chân thật thực tế rất nhỏ, dường như có thể từ khe hở giữa các xếp gỗ đi qua, là người có tính cạnh tranh nhất trong trò chơi này, nhưng đối với tài liệu chỉ định có lòng mà không có lực, nên bọn họ thập phần không thích những chủng tộc có ưu thế ở phương diện này.

    Khách quan chủng tộc trung lập lên tiếng: “Địa vị trước mắt của Nhân tộc chính xác có một phần nguyên nhân rất lớn là do tinh thần lực, nếu không phải tinh thần lực bọn họ tiêu hao quá nhanh không thể kéo dài thời gian tác chiến, xếp hạng tại liên minh Vạn tộc tuyệt đói sẽ tăng vọt.”

    “Rốt cuộc có dùng được hay không, cứ xem Nhân tộc này có lấy được khối tài liệu kia không là biết.” Lập tức có chủng tộc không âm không dương mà nói, lập tức đem câu nói phía trước của Nhân tộc kia phá hỏng.

    Xung quanh, vài Nhân tộc nhìn nhau, phản bác liền tương đương với việc bọn họ thừa nhận tinh thần lực nhân loại vô dụng, nhưng không phản bác… Bọn họ thật sự không tin Diệp Tố có thể thành công, trong lúc nhất thời đỡ trái hở phải, ứng phó mệt mỏi.

    Diệp Tố trong mê cung cũng không biết chuyện này, hắn chỉ đang dựa theo trực giác cùng tri thức lúc trước mà chậm rãi tạo ra mô hình kết cấu mới.

    Cuối cùng, có một sợi tinh thần lực mỏng kết nối với một sợi khác, cái kết cấu giả thuyết này lập tức được khơi thông, chỉnh thể đều sống dậy, không có cảm giác trì trệ, vui sướng mà ổn định.

    Diệp Tố đột nhiên mở mắt ra: “Ta có biện pháp!”

    “Làm sao làm sao!” Yến Tuyết Thần một tay đem tiểu Phá Phong ném văng ra…… để chúc mừng.

    “Chít chít!” Tiểu Phá Phong lập tức cuốn lấy cánh tay Diệp Tố, lắc lư trở về, “Hù chết bổn bảo bảo! Thực hảo, nữ nhân, ngươi thành công khiến cho ta chú ý!” (teen fic detected)

    Diệp Tố tự tin mà cười: “Dỡ xuống, lại một lần nữa lắp lại!”

    Dưới ánh mắt Yến Tuyết Thần cùng tiểu Phá Phong, Diệp Tố bắt đầu thao tác tinh thần lực di động xếp gỗ, đây không thể so sánh với việc đưa tinh thần lực vào vật thể, cần khả năng khống chế tinh thần lực cao hơn nhiều, cũng thập phần hao phí tinh thần lực.

    Càng quan trọng là, Diệp Tố không phải di một khối, mà đem toàn bộ kết cấu to lớn bao phủ kim loại chỉ định kia toàn bộ di chuyển!

    Các chủng tộc ở trên mặt đất nhìn thấy liền biểu tình như thấy quỷ, mấy chục gần trăm khối xếp gỗ đột nhiên tự mình chuyển động, thong thả mà có trật tự đan xen chuyển động, xếp gỗ ban đầu ở trên lúc sau lại chạy tới phía dưới, bên trái chuyển qua bên phải… Kết cấu bị phá vỡ rồi lại một lần nữa thành lập.

    Thực mau, hành lang rực rỡ hẳn lên hình thành!

    Mà khối kim loại chỉ định kia phanh một tiếng mà rớt xuống, nó đã bị kết cấu mới loại bỏ, là dư thừa. Trên xà chữ “干” biến thành “三”. Diệp Tố nhặt khối kim loại màu đỏ kia lên, ước lượng trọng lượng xong liền bỏ vào túi tiền, “Thu phục!”

    Yến Tuyết Thần há to miệng, không thể tưởng tượng mà nói: “Ngươi cũng quá tuyệt vời đi!”

    “Chút lòng thành.” Diệp Tố nói, nhưng sắc mặt có chút trắng bệch, việc này tiêu hao tinh thần lực của hắn đích xác thực nhiều, đương nhiên, hắn chưa trải qua huấn luyện hệ thống cũng là nguyên nhân chủ yếu, không biết sử dụng tinh thần lực một cách tiết kiệm nhất.

    Tiểu Phá Phong xõa tung lông tơ, ngụy trang thành bộ dáng vô hại, kỳ thật cái đuôi nhỏ đã lặng lẽ theo cánh tay Diệp Tố chui vào túi hắn, bao lấy kim loại màu đỏ, lén lún mà nghịch.

    “Tiếp tục đi! Lần này chậm trễ quá nhiều thời gian.” Diệp Tố nói, từ hành lang này chọn đường bọn họ chưa đi qua mà đi, tin tưởng đã gặp qua một lần, tình huống tiếp theo sẽ xử lý mau lẹ rất nhiều.

    Chủng tộc trên mặt đất lúc nhất thời đều trầm mặc, dựa theo tiến độ trên màn hình mà xem, Diệp Tố là người đầu tiên lấy được tài liệu chỉ định.

    Sau lúc hắn hoàn thành ba phút, cũng có một chủng tộc khác hoàn hảo không tổn hao gì mà lấy ra một khối tài liệu chỉ định.

    Chủng tộc này có người nói không cam lòng: “Nhân tộc này hoàn toàn đem vách tường hủy đi, tính là phá hủy đi?”

    “Nhưng hắn cũng lắp ráp lại, sao có thể tính là phá hư?” Nhân tộc lập tức trả lời một cách mỉa mai.

    Đông đảo chủng tộc nghe thấy bọn hắn khắc khẩu cũng tham gia thảo luận xem Diệp Tố làm như vậy có tính là phá hư vách tường hay không, ồn ào đến loạn xị ngậu, dường như không còn ai chú ý đến tình huống trong mê cung.

    Cuối cùng vẫn là Tát Lạc Phu nhìn không nổi, nói như vậy không tính là phá hư.

    Tên này vẫn không cam nguyện: “Không phải là nể tình hồng nhan tri kỷ của ngươi mà mở đường đi?”

    Tát Lạc Phu mặt không đổi sắc mà nói: “Căn cứ quy định Tát Luân tộc chúng ta từ xưa đến nay, hủy hoại vách tường được định nghĩa là trong vòng ba giây, mười khối xếp gỗ trở lên không chịu khống chế mà sinh ra dịch chuyển vị trí. Nhân tộc này tuy di chuyển xếp gỗ quy mô lớn, nhưng mỗi khối xếp gỗ đó đều được khống chế, không trái với quy định. Trừ phi hắn nửa đường không khống chế được xếp gỗ hoặc kết cấu cuối cùng không ổn định, mới tính là vi phạm quy định.”

    Chủng tộc nào còn dị nghị lập tức lặng ngắt như tờ.

    Chủng tộc trước đó nói tinh thần lực Nhân tộc vô dụng không thể không sửa miệng, không tình nguyện mà nói: “Xem ra, tinh thần lực này đôi khi vẫn có tác dụng.”

    Nhân tộc ở đây đắc ý cười một cái, thấy Diệp Tố cũng thuận mắt hơn nhiều. Trong đó không thiếu người, lúc trước để ý Hàn Nghiệp cùng Diệp Tố là đi cùng nhau, lúc này lặng yên không tiếng động mà tiếp cận Hàn Nghiệp vẫn đang nhìn màn hình, ý đồ muốn hỏi chút tin tức.

    “Đây là……” Yến Tuyết Thần há to miệng, “Một gian phòng?”

    Trong mê cung, khi Diệp Tố lại một lần nữa đến cuối một hành lang, trước mặt bọn họ không phải vách tường, mà là một gian phòng không có cửa.

    Hai người đều có chút kinh nghi bất định(không biết nên tin hay không), thật cẩn thận mà bước vào, phát hiện gian phòng này cũng là từ xếp gỗ xây lên, thập phần trống trải, chính giữa có một cái bàn, trên bàn đặt một khẩu súng.

    “Từ từ!” Diệp Tố kêu Yến Tuyết Thần đang định cầm súng lên.

    Yến Tuyết Thần cả kinh vội thu tay về: “Làm sao vậy?”

    “Ta cũng không biết.” Diệp Tố lắc đầu, “Chỉ là cảm giác có điểm không khoẻ.”

    Diệp Tố lại lần nữa đem tinh thần lực tiến vào cái bàn, phát hiện ra lực lượng kết cấu thập phần ổn định, cho cầm súng đi cũng không ảnh hưởng gì. Nhưng vô duyên vô cớ để một khẩu súng ở đây để làm gì? Khen thưởng hay là kho báu?

    Sự khác thường tất có yêu. Đây cũng là Hàn Nghiệp nói cho Diệp Tố.

    Diệp Tố suy nghĩ trước sau một lát, hỏi Yến Tuyết Thần: “Mê cung phía sau cần sử dụng súng sao?”

    “Không cần a.” Yến Tuyết Thần trả lời, “Chúng ta là chơi trò chơi lại không phải đánh nhau, kể cả đánh nhau, ta cũng có cụ tượng hóa vũ khí a.”

    Đúng nha. Diệp Tố bản thân không có cụ tượng hóa vũ khí trong lúc nhất thời lại xem nhẹ điểm này.

    Tiểu Phá Phong vừa nghe đến vũ khí, lập tức rút ra đuôi dài còn ở trong túi Diệp Tố, ở không trung bạch bạch bạch mà đánh vài roi, diễu võ dương oai mà rung rung bộ lông: “Ta cũng có vũ khí!”

    “Nếu như vậy, súng kia liền không cần.” Diệp Tố nói, có chút lưu luyến mà rời khỏi căn phòng trống rỗng này.

    Lúc bọn họ tiếp tục tìm kiếm đường ra, ở một góc khác mê cung, một căn phòng ầm ầm đổ sụp.

    Chương 51: Sinh khí

    Diệp Tố từ bỏ khẩu súng lục rời khỏi phòng, thực sự khiến những người đang ở trên mặt đất chú ý hắn lắp bắp kinh hãi, kết quả vừa quay đầu liền thấy một phòng nơi khác đột nhiên sụp xuống, bọn họ tức khắc cảm thấy Diệp Tố thực cao thâm khó dò.

    Những người cùng chủng tộc với người làm sụp phòng mặt lập tức tối tăm không ánh sáng, đặc biệt là có Diệp Tố châu ngọc này phía trước, càng chứng tỏ bọn họ vô năng.

    Diệp Tố hoàn toàn không biết mấy chuyện này, vẫn tiếp tục sờ soạng mò đường, bất hạnh chính là dường như vận khí xấu luôn bám theo họ, thường xuyên gặp phải ngõ cụt. Hơn nữa, tòa mê cung ngầm này được thiết kế theo hình dạng xoắn ốc đi xuống, bọn họ vòng đi vòng lại, thực ra cũng chưa vào sâu được bao nhiêu.

    Lại một lần nữa chạm phải ngõ cụt, Yến Tuyến Thần oán giận nói: “Quá xui xẻo, tìm cái nam nhân đến xung xung hỉ. Nhìn cái gì mà nhìn? Nghĩ ra đường?”

    Diệp Tố quay đầu, nghĩ thầm nữ nhân này có điểm độc đáo.

    Có lẽ là Tác Lạc Phu trên trời… trên mặt đất hiển linh, nghe Yến Tuyết Thần mắng, mê cung bắt đầu hữu hảo hơn với đám Diệp Tố, bọn họ vòng quanh cư nhiên tìm được đường khá thông thuận.

    Lộ tuyến vô hình cũng dần rõ ràng trong đầu Diệp Tố.

    Tiểu Phá Phong lười biếng mà nằm trong ngực Diệp Tố, bỗng nhiên tròng mắt chuyển động, nhảy dựng lên, vung vung cái đuôi.

    “Làm sao vậy?” Diệp Tố hỏi, hắn chưa dứt lời đã nghe thấy tiếng bước chân lộc cộc vang lên.

    Diệp Tố cùng Yến Tuyết Thần liếc nhau, đều không khỏi có chút khẩn trương. Bọn họ cẩn thận mà đi qua ngã rẽ, liền chạm trán với hai ngoại tinh nhân, tròn vo như quả trứng, trên bề mặt trứng lại phủ kín lông gà mềm mại, không gió vẫn lay động. Nếu cạo hết lông thì là một quả trứng mốc.

    Ánh mắt Diệp Tố cùng hai người nọ giao nhau trên không trung, đều trong lòng hiểu rõ mà không há miệng ra hỏi đối phương câu gì.

    Chỉ là nơi này là ngã ba, hai đường trong đó bọn họ đã thử đi, khẳng định không thông, chỉ còn lại một đường cuối cùng, bọn họ không nhiều lời, hướng thẳng đường kia mà đi. Ngay cả tiểu Phá Phong cũng an tĩnh lại, ngoan ngoãn mà ngồi xổm trên vai Diệp Tố, cái đuôi rũ xuống sau lưng Diệp Tố, lắc lư.

    Diệp Tố trong lòng chỉ hy vọng gần nơi này không đụng phải tài liệu chỉ định, bằng không chính là sự tình một giây trở mặt không quen biết. Nhưng trời không chiều lòng người, hắn lúc trước đi qua nhiều đường như vậy cũng chỉ đụng phải một khối, bây giờ chưa quá vài phút, lại nhìn thấy một khối đá quý màu đỏ khảm trên vách tường, lóa mắt đến kiêu ngạo: Mau tới hủy ta nha!

    Diệp Tố bước chân chợt dừng, hắn nhìn thấy hai cái ngoại tinh nhân kia cũng dừng lại. Chỉ có một khối tài liệu, bọn họ đồng thời phát hiện, nên phân phối thế nào?

    Hai ngoại tinh nhân nhìn nhau một lát, cuối cùng vẫn bảo trì trầm mặc, tựa hồ đang đợi Diệp Tố tỏ thái độ trước.

    Diệp Tố:……

    “Oẳn tù tì?” Diệp Tố thử nói.

    Yến Tuyết Thần chọc chọc hắn: “Ngươi thực gian xảo, bọn họ không có tay.”

    Diệp Tố để ý, đúng thật, ngoài vỏ trứng bọc lông ra thì cũng chỉ có vỏ trứng bọc lông.

    “So xem ai mọc lông dài hơn đi.”

    Diệp Tố bị sự vô sỉ của đối phương làm kinh ngạc, nghĩ nghĩ nói: “Vẫn nên so ai ít lông hơn.”

    Ngoại tinh nhân lông dài lập tức không vui: “Ngươi là không thành ý?”

    Diệp Tố rất muốn nói, các ngươi cũng không có a.

    “Quên đi, chúng ta không đoạt cùng ngươi.” Ngoại tinh nhân lông dài nói xong liền tiếp tục tiến về phía trước, không thèm nhìn khối hồng bảo thạch kia.

    Diệp Tố lẳng lặng nhìn hai thân ảnh tròn vo biết mất cuối hành lang.

    Yến Tuyết Thần nhìn đến ngây người: “Bọn họ là thật hay điêu?”

    “Điêu.” Diệp Tố nói, cũng không quản, lập tức tiến đến chỗ hồng bảo thạch, bắt đầu nghiên cứu kết cấu.

    So với lúc trước, hồng bảo thạch này vị trí tốt hơn nhiều, kể cả có trực tiếp rút ra thì cũng chỉ đổ một mặt tường, đá quý ba mươi tích phân, đổ một mặt tường chỉ trừ mười tích phân, còn lợi nhuận hai mươi cái, chỉ lợi chứ không thiệt.

    Đương nhiên, Diệp Tố không thô bạo như vậy, vẫn dốc lòng tìm kiếm biện pháp không làm hư bức tường.

    “Có rồi.” Diệp Tố thực mau liền nghĩ ra phương pháp, khi tinh thần lực vừa đi vào xếp gỗ, bỗng nhiên một loạt thanh âm ồn ào truyền tới, chỉ thấy ngoại tinh nhân lông dài kia vừa đi đã quay lại, hùng hùng hổ hổ mà lao tới, nhanh hơn thân thể bọn họ chính là lông, thế nhưng quỷ dị mà mau chóng sinh trưởng, giương nanh múa vuốt mà cào tới Diệp Tố, nhìn qua thực ghê tởm.

    “Quá đáng giận!” Tiểu Phá Phong gấp đến độ ngao ngao kêu, chân nhỏ dùng lực, toàn bộ thân thể đột nhiên lao tới thân ngoại tinh nhân lông dài kia, như muốn đục thủng thân đối phương ra một cái động, nhưng lông dài càng lúc càng dầy, không đợi tiểu Phá Phong tiếp cận đã bao quanh hắn, chỉ để một cái đuôi dài ở ngoài vùng vẫy.

    “Ngọa tào, cứu ta!”

    Yến Tuyết Thần bị cảnh tượng quỷ dị này dọa sợ, một lúc sau mới lẩm bẩm nói: “Như cỏ a.”

    Vẫn là cỏ mùa xuân, gió thổi qua liền dài một mảng lớn, khó lòng phòng bị.

    “Nếu là cỏ, liền chớ trách ta không khách khí.” Yến Tuyết Thần thỏa thuê đắc ý mà vung tay lên, một lưỡi hái nối với xiềng xích dài xuất hiện trên tay, đây là cụ tượng hóa vũ khí của nàng.

    “Xem ta cắt các ngươi!” Yến Tuyết Thần lật tay, cuốn một đầu xiềng xích lên cổ tay mình, dùng sức tung ra lưỡi hái.

    Kẻ lông dài thập phần hài lòng với khả năng khống chế xúc tu của mình, tâm niệm vừa động, lông dài liền sống động tự tránh đi lưỡi hái Yến Tuyết Thần.

    Mà lúc này, Diệp Tố còn đang lấy tài liệu chỉ định, đã giải thể kết cấu được một nửa, lúc này thu tay cũng không kịp rồi, hắn chỉ có thể hi vọng Yến Tuyết Thần có thể kéo dài một chút thời gian.

    “Đáng giận!” Thấy một kích thất bại, cổ tay Yến Tuyết Thần run lên, tay cầm lưỡi hái có chút mềm nhũn lại như ăn Viagra mà ngẩng đầu ưỡn ngực, xé gió hiển hách phá không mà lao tới.

    Một kích này lao tới, vị trí xảo quyệt, như sét đánh không kịp che tai, mấy tên lông dài đó do do dự dự mà trốn một hồi vẫn bị lưới hái đột ngột chuyển hướng cắt qua, bó lớn bó lớn lông trắng rơi xuống đất, nhưng đảo mắt một cái, lông dài lại mọc ra, còn có xu thế ngày càng nghiêm trọng, chẳng qua thân thể tròn vo kia có thể bằng mắt thường mà thấy bị xẹp một chút.

    Tiểu Phá Phong cũng nhân cơ hội giãy giụa ra, cái đuôi vung lên, đưa lên không trung rồi lại rụt trở về, thập phần bất mãn mà oán trách: “Ta quả nhiên vẫn quá nhỏ tuổi!”

    “Chuột nhỏ, xem tỷ tỷ báo thù cho ngươi!” Yến Tuyết Thần ném lưỡi hái đến hiển hách sinh phong.

    “Cẩn thận một chút!” Diệp Tố chỉ phân tâm thoáng nhìn, lập tức sợ tới mức tâm nhảy dựng. Thân mình mấy tên lông dài kia múa may trên không trung, gặp lưỡi hái Yến Tuyết Thần liền trốn sang bên cạnh. Yến Tuyết Thần cho rằng đối phương sợ mình, liền áp sát tới, nhưng từ góc độ Diệp Tố nhìn qua, có thể nhìn thấy hàng lang vách tường bị lông mao dầy đặc che mất, nếu Yến Tuyết Thần thu tay không kịp, lưỡi hái chém tới vách tường xếp gỗ yếu ớt, hậu quả thực không dám tưởng tượng.

    HIển nhiên, đây chình là chủ ý của đám lông dài, lông mao bọn họ uyển chuyển nhẹ nhàng, nhẹ nhàng phất qua hành lang xếp gỗ không tạo nên gợn sóng gì, từ từ dẫn Yến Tuyết Thần sang bên cạnh, chờ thời cơ liền rút lông mao về, ngồi xem Yến Tuyết Thần chém lên vách tường, với sức của nàng, một đao kia chém xuống, cả đoạn hành lang này liền xụp, Diệp Tố dù đoạt được mười khối tài liệu cũng không bù nổi.

    Nhưng Diệp Tố nhắc nhở quá sát, mơ hồ khiến Yến Tuyến Thần không hiểu rõ ý, nàng cũng không ăn ý với hắn, trong lúc nhất thời không lĩnh hội, tay run lên, lưỡi hái lại lần nữa phát động công kích. Lông dài kia quả nhiên đợi thời cơ này, bó lớn lông tóc trong nháy mắt liền rút về sạch sẽ, lúc này Yến Tuyết Thần cũng thấy vách tường đằng sau, nhưng lưỡi hái nàng đã không kịp thu lại!

    Hai tên ngoại tinh nhân lông dài cao hứng mà cười hai cái, lông mao còn bắt chước động tác nhân loại mà che hai tai.

    Mọi người trên mặt đất xem đến thở cũng không dám thở, tâm đều căng lên, thậm chí có ảo giác tiếng đổ sụp ầm ầm vang lên bên tai. Nhưng mà, thanh âm thực sự vang lên là tiếng xiềng xích xôn xao, tại thời điểm lưỡi hái Yến Tuyết Thần chỉ cách vách tường xếp gỗ còn một centimet, có một lực lượng mạc danh bao lấy nó, đem nó túm trở lại, cuối cùng rơi xuống mắt đất.

    “Là cái Nhân tộc kia!”

    “Hắn làm cái gì!”

    Mọi người đem ánh mắt chuyển qua Diệp Tố, chỉ thấy sắc mặt hắn vặn vẹo, dường như đang thống khổ.

    “Nhất tâm nhị dụng! Hắn nhất tâm nhị dụng!”

    “Cái gì gọi là nhất tâm nhị dụng?” Có chủng tộc khác nghi hoặc hỏi.

    Một nhân tộc giải thích nói: “Chính là đem tinh thần lực chia làm hai phần, đi làm hai việc hoàn toàn tương phản nhau. Hắn vừa mới dùng một bộ phận tinh thần lực bảo trì xếp gỗ cân bằng, một bộ phận khác ngăn cản lưỡi hái mất khống chế kia.”

    “Nghe thực lợi hại a.”

    “Là rất lợi hại, người có thể nhất tâm nhị dụng trong chúng ta cũng không nhiều.” Nhân tộc kia thần sắc có chút nghi hoặc, “Chỉ là hắn dùng có chút lỗ mãng, hắn vừa mới đi cản cụ tượng hóa vũ khí a, tương đương với việc đem tinh thần lực mình trần trụi mà giao ra để người khác công kích. Hơn nữa nhìn vũ khí nữ hài kia, Cảm thái nhất định là sắc bén, bị vũ khí tinh thần lực sắc bén gây thương tích nhất định không dễ chịu, đứa nhỏ này sao lại tích cực như vậy a, bất quá chỉ là một cái trò chơi thôi, ai.”

    Bất tri bất giác, bọn họ đã cùng Diệp Tố đứng trên một trận doanh, chỉ là bọn hắn vô luận thế nào cũng không thể tưởng được, Diệp Tố căn bản là cái tiểu bạch, căn bản không biết làm như vậy có nguy hại. Hắn sốt ruột muốn ngăn lưỡi hái kia lại, tinh thần lực hắn liền theo bản năng mà tách một cổ ra ngoài.

    “Hắn kia vẫn có thể ổn định được xếp gỗ sao?”

    Đây là nghi hoặc trong lòng tất cả mọi người, chỉ là chưa kịp hỏi ra miệng, chỉ chằm chằm mà nhìn Diệp Tố qua màn hình lớn.

    Diệp Tố cảm thấy đầu đau đớn một trận, một bộ phận tinh thần lực khác thiếu chút nữa không chịu nổi đau đớn mà rút về, kết cấu xếp gỗ lập tức lung lay sắp đổ. Diệp Tố vội cắn răng, trong phạm vi ba giây quy tắc chống đỡ được những xếp gỗ đó. Hắn hít một ngụm khí, đem tinh thần lực bị hao tổn thu về, lại chậm rãi thao túng phần tinh thần lực còn hoàn hảo đi di động xếp gỗ, thực mau, kết cấu mới tạo thành, Diệp Tố duỗi tay bắt lấy hồng bảo thạch, xoay người nổi giận đùng đùng mà nhìn ngoại tinh nhân lông dài. Đầu hắn vẫn còn đau đớn, đây là lần đầu tiên ở thế giới này hắn cảm thấy thống khổ chân thật như vậy, khiến hắn không khỏi giận giữ, không có hảo cảm với hai cái ngoại tinh nhân này chút nào. Bọn họ ngay từ đầu đã không có thành ý thảo luận về quyền sở hữu mà chủ ý đánh lén, quả thực đáng giận.

    Diệp Tố càng nghĩ càng sinh khí, bước đi qua, nhặt lên lưỡi hái Yến Tuyết Thần còn chưa kịp thu hồi.

    Hai tên lông dài không nhìn thấy trường hợp trời sụp đất nứt như dự đoán có chút không kịp lấy lại tinh thần, lúc này thấy Diệp Tố không hảo ý mà tới gần, vội vàng múa may mọc lông ngăn cản.

    Tay trái Diệp Tố vung lên, cầm bó lớn lông tóc trong tay, sau đó tay phải giơ lên lưỡi hái, cắt như cắt rơm rạ, một đao một bó, một đao một bó,…

    Tên lông dài ngẩn người ra, vội vàng đem lông những chỗ khác điều ra ý đồ vây công Diệp Tố, nhưng Diệp Tố đang nổi nóng, lưỡi hái vung đến lưu loát, giơ tay chém xuống, bó lớn lông tóc liền rơi đầy đất.

    Tốc độ mấy tên lông dài mọc lông căn bản không đuổi kịp tốc độ Diệp Tố cắt.

    Nhìn Diệp Tố múa lưỡi hái cùng lông dài từng đoạn từng đoạn rơi xuống đất, đất trống tự nhiên liền mang hiệu ứng thảm lông. Tên lông dài luống cuống, liều mạng mọc lông cũng không làm được gì, thân thể vốn dĩ lớn như trứng khủng long trong nháy măt liền co bé thành trứng đà điểu.

    Hai tên lông dài liếc nhau, tình hình không tốt, vội vàng tự đoạn lông, sau đó giơ chân liền lộc cộc chạy.

    Diệp Tố thấy vậy, cũng lười đuổi, đem lông dính trên người vỗ vỗ: “Đừng để ta lại gặp phải các ngươi, nếu không liền cạo lông cả người.”

    Một phía khác tấm thảm, Yến Tuyết Thần cùng tiểu Phá Phong xem đến trợn mắt há mồm,

    “Cũng quá khốc huyễn* đi!”

    *cun ngầu

    Chương 52: Nguy cơ

    Diệp Tố đem lưỡi hái đưa trả Yến Tuyết Thần, xoa xoa ấn đường, từng đợt đau đớn vẫn còn tàn lưu.

    Yến Tuyết Thần tuy rằng có đôi khi ngây ngốc, nhưng ở phương diện tinh thần lực ít nhất đáng tin cậy hơn Diệp Tố, thấy thần sắc hắn không đúng, lo lắng hỏi: “Ngươi thế nào?”

    “Vẩn ổn, chỉ là có điểm không thoải mái.”

    “Chỉ là có điểm không thoải mái……” Yến Tuyết Thần dại ra mà nhìn cụ tượng hóa vũ khí, trong lòng tuyệt vọng mà nghĩ mình đã không còn dùng được sao?

    Diệp Tố: “Đi thôi, bị quái lông dài chậm trễ không ít thời gian.”

    “Từ từ!” Yến Tuyết Thần rống, ngửa đầu chuyển động, “Lông quái lông dài này chính là thứ tốt a, trước kia có ngoại tinh nhân chuyên cắt ra làm đệm lông, chẳng qua sau đó liên minh Vạn tộc cấm hành vi không có nhân quyền này, khiến lông dài càng trân quý, rất khó mua được nga, ta muốn đem về làm kiện áo bông cho ba ta.”

    Xoay nửa ngày, Yến Tuyết Thần vẫn không tìm được cameras, đành phải đối không trung phất tay: “Tát Lạc Phu, ngươi nhìn thấy ta sao? Đám lông dài đó hiện tại ta không tiện cầm đi, bây giờ tạm thời gửi nhờ mê cung của ngươi, đợi ta chơi xong trò chơi sẽ trở về lấy, ngươi để ý giúp ta, ngàn vạn lần đừng để người cướp mất!”

    Tát Lạc Phu trên mặt đất dở khóc dở cười.

    Tâm sự xong tiếng lòng, Yến Tuyết Thần mới yến tâm mà theo Diệp Tố tiếp tục, đỡ trái hở phải mà tìm sinh lộ trong mê cung.

    Thâm nhập ngày càng sâu, chủng tộc khác nhau Diệp Tố gặp cũng nhiều lên, bất quá phần lớn ngoại tinh nhân vẫn rất hữu hảo, tuy rằng có cạnh tranh cũng không làm ra chuyện đâm dao sau lưng như đám lông dài lúc trước, muốn đánh thì thấy mặt liền đánh……

    Không thể không nói, Yến Tuyết Thần vũ lực vẫn đủ cho đối phương ăn mệt. Diệp Tố không có vũ khí tinh thần lực, cũng không học qua kỹ xảo chiến đấu, trong vật lộn cơ bản là phế, chỉ có thể dựa vào Yến Tuyết Thần múa may lưỡi hái xiềng xích, gặp thần sát thần, gặp ma giết ma. Tiểu Phá Phong cũng ngẫu nhiên có ít tác dụng.

    Cũng may hành lang xếp gỗ thập phần yếu ớt, dù Yến Tuyết Thần hay những chủng tộc khác đều sợ ném chuột vỡ đồ, chân tay co cóng, không đánh thoải mái mà đánh. Gặp phải cường địch, cứ không đau không ngứa mà giằng co, chẳng ai có tâm tư mà đánh, lãng phí thời gian.

    Cứ đơn giản mà kết bạn cùng đi một đoạn đường, dù vẫn mơ ước với tài liệu đối phương đoạt được, nhưng bất đắc dĩ không tìm được cơ hội thì cũng chỉ có thể quên đi. Nhưng nếu trên đường gặp phải tài liệu chỉ định, vẫn cần dùng biện pháp phân chia, ví dụ như oẳn tù tì, ai thắng liền có một cơ hội lấy tài liệu trước, nếu không thì lại đến lượt người khác, cũng coi như công bằng.

    “Ta thắng!” Một người lam huyết tinh nhân hưng phấn mà thu hồi tay, “Ta đây liền đi thử trước, ta thất bại lại đến lượt ngươi!”

    Diệp Tố thấy mình cư nhiên ba lượt oẳn tù tì đều thua, chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo, tùy ý để lam huyết tinh nhân đi moi khối đá quý trên tường.

    Diệp Tố bỗng nhiên nghiên đầu hỏi Yến Tuyết Thần: “Nếu hắn không lấy được đá quý mà còn lộng đổ tường, ta đây có phải hay không chỉ cần đi ra nhặt đá quý liền tính của ta?”

    “Theo lý thuyết, thì đúng vậy.”

    Lam huyết tinh nhân chuẩn bị đưa tay ra nhặt đá quý:……

    “Khụ khụ.” Lam huyết tinh nhân cười nói, “Nếu không vẫn là để ngươi thử trước tốt hơn, kỳ thật Lam huyết tinh nhân chúng ta có đôi mắt X quang, có thể nhìn được xu thế hoạt động gân cốt trên tay ngươi, mới biết ngươi định ra cái gì, ta thắng là thắng chi không võ, lương tâm bất an!”

    “Là vậy a.” Diệp Tố vô tội nhìn hắn, “Ta đây liền đi.”

    “Đi thôi.” Lam huyết tinh nhân cười cổ vũ hắn.

    Diệp Tố cũng không hề khách khí, tiến lên, thoáng suy tư một chút, liền cưỡi xe nhẹ, đi đường quen mà vung lên tinh thần lực, mười mấy khối xếp gỗ di chuyển, khối đá quý kia liền dễ như trở bàn tay mà rơi vào tay Diệp Tố, hắn quay đầu lại cười với Yến Tuyết Thần: “Thu phục, chúng ta đi thôi.”

    Diệp Tố nhìn tên Lam huyết tinh nhân đang ngây ra như phỗng, thập phần vui mừng mà vỗ vỗ bả vai hắn, “Cảm ơn huynh đệ đại công vô tư, ta sẽ nhớ rõ ngươi.”

    Yến Tuyết Thần chạy chậm lại đây, “Diệp Tố, ngươi giỏi quá!”

    “Cũng không tệ lắm.” Tiểu Phá Phong kiêu căng ngạo mạn, cái đuôi nhỏ trong túi Diệp Tố đảo tới đảo đi, nghe tiếng đá quý va chạm giòn vang thập phần sung sướng: “Ngươi cầm bao nhiêu khối rồi?”

    Diệp Tố vừa đi vừa tính: “Có tám khối, túi tiền ta sắp đựng không vừa.”

    “Không sao, ta còn hai túi to a, đựng mấy chục cái cũng không thành vấn đề.”

    Tận đến lúc bóng dáng Diệp Tố, Yến Tuyết Thần cùng tiểu Phá Phong biến mất ở cuối hành lang, Lam huyết tinh nhân mới hồi phục tâm thần, buồn bực mà cào cào đầu, kịch bản này không như hắn nghĩ a, chẳng lẽ không phải là Diệp Tố lộng sụp tường, sau đó hắn nhặt lên đá quý?

    Các chủng tộc trên mặt đất thấy một màn như vậy không khỏi cười ha ha: “Nhân tộc này cũng thực lòng dạ hẹp hòi a!”

    Mấy nhân tộc bên cạnh phụ họa mà cười cười, trong lòng lại nói thầm: “Diệp Tố này sao vẫn dùng được tinh thần lực? Tinh thần lực bị thương cũng không phải chuyện nhỏ, sao lại có thể qua loa như vậy?”

    Nhất thời, Diệp Tố trong lòng bọn họ càng trở nên thần bí hơn, bọn họ tuy rằng thường ở tại Tát Luân tộc, nhưng tin tức về Nhân tộc vẫn rất linh thông. Chỉ là bọn hắn nghĩ tới nghĩ lui cũng không phát hiện được khi nào Nhân tộc lại có cái nhân tài như vậy. Mặc kệ thế nào, Diệp Tố tóm lại là Nhân tộc, hắn càng xuất sắc, mặt mũi Nhân tộc càng sáng lạn.

    Một nam nhân diện mạo bình thường không biết khi nào thì tới gần Hàn Nghiệp, thấy hắn tựa hồ đang rất chuyên chú nhìn màn hình lớn, liền không quấy rầy hắn, bồi hắn cùng nhìn trong chốc lát. Hắn phát hiện dù trên màn hình có người hay không có ai, Hàn Nghiệp đều nhìn một lúc, hắn tức khắc có chút đợi không được, ho khan hai tiếng.

    Hàn Nghiệp lại như không nghe thấy, vẫn nhìn chằm chằm màn hình. Nam nhân cười gượng, đành phải trực tiếp hỏi: “Tiên sinh họ gì?”

    “Hàn.” Hàn Nghiệp không quay đầu lại mà nói.

    “Kẻ hèn Từ Mông, là quản lý Nhân tộc trú Tát Luân tộc.”

    “Ân.”

    “Ta xem, tiểu bằng hữu biểu hiện không tồi trong mê cung là tới cùng ngươi?” Từ Mông mở miệng liền bại lộ mục đích chân thật.

    Hàn Nghiệp nâng nâng khóe mắt, mặt vô biểu tình nói: “Đúng.”

    “Không biết là tài tuấn nhà ai? Nhìn thực lạ mặt a.”

    “Chúng ta sẽ sớm rời Tát Luân tộc.” Hàn Nghiệp nói, lại không để ý đến hắn mà tiếp tục đi đến trước màn hình lớn.

    Từ Mông xấu hổ không thôi, Hàn Nghiệp nói rất rõ ràng, bọn họ không phải tới cải trang vi hành, thực mau liền rời đi, mặc kệ bọn họ ở Tát Luân tộc làm gì, đều không liên quan đến hắn.

    Hàn Nghiệp ghi tạc địa hình trên màn hình cuối cùng, nhắm mắt lại, vô số đường cong tinh mịn trong đầu hắn di chuyển nhanh mà tràn ra, dần dần quấn quanh, đan xen thành một mê cung kết cấu phức tạp, bất quá là mặt bằng. Số liệu của vệ tinh này cũng hiện ra, Hàn Nghiệp đem nó nhập vào kết cấu mặt phẳng, mê cung bỗng nhiên biến thành kết cấu lập thể.

    Con đường rắc rối phức tạc, bất quá Hàn Nghiệp vừa xem liền hiểu. Điểm cuối cùng của mê cung là dưới mặt đất một vạn mét, chỉ là… Hàn Nghiệp nhíu mày, nghi hoặc thật lớn nổi lên trong lòng, mê cung này kiến tạo rất kỳ quái, độ uốn lượn tựa hồ không chỉ để gia tăng thú vị cho trò chơi. Đặc biệt là tình trạng nghiêng ngả của kết cấu mê cung trông thập phần không vững chắc, nếu có ngoại lực hoặc nội lực hơi lớn một chút tác động liền bị phá hư, cả tòa mê cung sụp đổ bất quá cũng chỉ tốn vài giây. Điều này khiến Hàn Nghiệp ẩn ẩn cảm giác bất an.

    Hàn Nghiệp trầm tư một lát, lại nhìn lại từ màn hình đầu tiên, chủ yếu xem những đường đã bị người đi qua, xem vách tường bị người dự thi phá hư mà chỉnh lại mô hình mê cung hư cấu trong đầu. Mê cung kỳ thật là một chỉnh thể, tuy người dự thi chỉ phá hủy một hoặc ba bốn vách tường, nhìn qua không ảnh hưởng toàn cục, nhưng kết cấu chỉnh thể mê cung đang từ từ thay đổi, áp lực, trọng lực đều gia tăng, phảng phất như tăng đến một hạn mức nhất định, mê cung sẽ ầm ầm đổ sập!

    Đây còn chưa phải mấu chốt nhất, bởi vì mở mê cung khiến non nửa tinh cầu này bị đào rỗng, khiến chất lượng tinh cầu giảm đi, do đó lực hấp dẫn cũng sẽ phát sinh biết hóa, tốc độ tự quay cùng quay quanh sẽ tăng lên, chỉ cần thêm một chút nhân tố bên ngoài, tinh cầu này rất có thể sẽ thoát ly quỹ đạo vận hành nguyên bản! Lúc đó sẽ đụng phải Tát Luân ma cách tinh hệ hay tinh cầu khác còn chưa biết, nhưng có thể chắc chắn vệ tinh này là một quả bom có thể nổ bất kỳ lúc nào.

    Hàn Nghiệp mở mắt ra, sắc mặt khẽ biến, hắn quay đầu nhìn thấy Tát Lạc Phu đang trò chuyện vui vẻ giữa đám người, nghĩ thầm có lẽ đây mới là mục đích của hắn — ngọc thạch câu phần.

    Tát Lạc Phu cùng phụ thân hắn đều là phái chủ hòa, nhưng một khi đã bị bức tới tuyệt lộ, còn điên cuồng, hiếu chiến hơn phái chủ chiến.

    “Tại sao lại cảm thấy ngày càng nóng?” Yến Tuyết Thần oán giận nói, tiếp đó trừng mắt nhìn Diệp Tố một cái, “Nếu không có ngươi ở đây ta liền cởi quần áo.”

    “……” Diệp Tố nằm cũng trúng đạn, “Kể cả ta không ở đây, không phải còn có cameras sao?”

    “Nga.” Yến Tuyết Thần phản ứng lại, đối với không khí mà mắng Tát Lạc Phu một câu.

    Diệp Tố cũng cảm thấy ngày càng nóng, không khí như đang cháy lên, như đang tiến vào tầng dung nham. Hắn lau trán, một tay đầy mồ hôi.

    “Vẫn là nhanh lên, nhanh chạy qua chỗ nóng này.”

    Diệp Tố cùng Yến Tuyết Thần đơn giản liền chạy qua, bọn họ không ý thức được tử lộ bọn họ gặp phải càng lúc càng ít, mặc kệ chọn đường nào đều có thể thuận lợi đi qua. Chỉ một lát sau, bọn họ cư nhiên nghe được thanh âm ồn ào, tựa như có một số lớn người tụ tập lại.

    Diệp Tố kỳ quái mà di một tiếng, cùng Yến Tuyết Thần bước nhanh tới, đi qua một ngã rẽ liền tiến vào một không gian rộng lớn. So với hành lang chật chội của mê cung, nơi này quả thực có thể nhảy quảng trường.

    “Đây là đến điểm cuối?”Diệp Tố không rõ nguyên do.

    Yến Tuyết Thần cũng không biết sao lại thế này, liền hỏi một ngoại tinh nhân diện mạo không quá hung ác, “Anh em, sao vậy?”

    “Ta sao biết.” Hệ thống phiên dịch tự phối khẩu âm tương ứng, “Đây không phải đang nghiên cứu sao, ngươi gấp cái gì?”

    Lúc này, một ngoại tinh nhân gan to rốt cuộc chịu không nổi lòng hiếu kỳ, tiến lên đẩy cửa mở.

    Mọi người nín thở, nghển cổ kiễng chân, ngoại tinh nhân cổ dài giờ phút này liền chiếm đại tiện nghi.

    “Ta đi!” Tập thể đông đảo ngoại tinh nhân chửi má nó, sau cửa vẫn là mê cung, hóa ra cửa này chỉ là đồ trang trí a, hù bọn họ đến sửng sốt sửng sốt.

    Bọn họ một bên hùng hùng hổ hổ, một bên vọt tới mê cung phía bên kia cửa, cuối cùng một ngoại tinh nhân còn đem cửa kín kẽ mà đóng lại, ý đồ tai họa người dự thi đến sau.

    “Tại sao sau cửa không có camera?”

    “Tát Lạc Phu, xảy ra chuyện gì? Màn hình tối?”

    Hóa ra, từ lúc những người đó đi qua cánh cửa kia, màn hình bỗng nhiên trở thành một mảng đen nhánh.

    Tát Lạc Phu câu khóe miệng cười, ánh mắt không khỏi khiến người ta lạnh cả người.

    “Ngượng ngùng, những người đó bị ta giam lại.”

    Chương 53: Điên cuồng

    “Tát Lạc Phu, ngươi có ý gì!”

    Đông đảo ngoại tinh nhân sửng sốt một lúc, mới hiểu được Tát Lạc Phu không có hảo ý.

    Tát Lạc Phu lạnh lùng quét mắt qua, tươi cười hiếu khách rốt cuộc dỡ xuống, cừu hận, miệt thị viết rõ trên mặt hắn: “Không có ý tứ gì, chỉ là cảm thấy Tát Luân tộc chúng ta để cho các ngươi ấn tượng quá dễ khi dễ, muốn thay đổi ấn tượng một chút mà thôi.”

    Lập tức có chủng tộc liên tưởng đến vấn đề khoáng thạch tinh cầu, xác thực, trong chuyện này, Tát Luân tộc bị khi dễ thảm. Trước liên thủ của năm tộc, trừ bỏ ngoan ngoãn giao khoáng thạch tinh cầu trân quý ra, cũng không còn biện pháp nào khác. Cho dù bất kỳ chủng tộc nào bị bức đến hoàn cảnh như vậy cũng sẽ không dễ chịu, nhưng Tát Lạc Phu là điên rồi sao? Bọn họ bị năm tộc áp bách, hiện tại cư nhiên còn nhốt nhiều chủng tộc không liên quan dưới mê cung ngầm, là muốn bị Vạn tộc trong vũ trụ liên thủ chèn ép sao?

    “Tát Lạc Phu, ngươi làm vậy là tự đào mồ chôn mình!” Lập tức có chủng tộc đại biểu cao giọng kêu lên, con hắn cùng tư sinh tử tổng thống đến du ngoạn đều bị nhốt trong mê cung, xảy ra chuyện gì hắn đều không gánh nổi trách nhiệm, “Ngươi muốn đối nghịch với hơn trăm chủng tộc đang ở nơi này sao? Ngươi muốn trả thù thì đi trả thù năm chủng tộc muốn đoạt khoáng thạch tinh cầu của các ngươi, liên quan gì tới chúng ta!”

    “Các ngươi cùng bọn họ có gì khác nhau?” Tát Lạc Phu trào phúng nói, “Đều là quỷ hút máu như nhau cả.”

    Hắn bước qua, một lần nữa điều chỉnh màn hình lớn, bên trên xuất hiện hình ảnh, bất quá vẫn là quảng trường vừa rồi, lại có một đám ngoại tinh nhân mới đến, sau khi trải qua một hồi do dự thì cũng lựa chọn đẩy cửa tiến vào, sau đó, lại một đám…

    Mê cung này, vô luận đi thế nào, đều sẽ tới nơi này.

    Gần ngàn người các loại chủng tộc, cứ đi qua cánh cửa kia liền không thấy bóng dáng.

    Không khí trên mặt đất trở nên thập phần áp lực, nhưng chân chính coi chuyện này là việc to tát thì không có mấy người, hầu hết đều cảm thấy Tát Lạc Phu như thiêu thân lao đầu vào lửa.

    Một người Lam huyết tinh nghiêm nghị nói: “Ta sẽ đem tình huống nơi này đúng sự thật mà bẩm báo cho vương phụ ta, hắn sẽ thi hành chế độ trừng phạt với Tát Luân tộc.”

    “Xin lỗi.” Tát lạc Phu cười cười, “Ngươi không có cơ hội bẩm báo, từ trường tinh cầu này đã hoàn toàn hỗn loạn, vô tuyến điện của các ngươi không truyền đi được, các ngươi cũng không có khả năng rời khỏi nơi này.”

    “Ngươi điên rồi, Tát Lạc Phu!” Lam huyết tinh nhân kêu to, vội vàng mở ra máy liên lạc của mình, quả nhiên giống lời Tát Lạc Phu nói, đã bị từ trường hỗn loạn làm mất tác dụng.

    Các chủng tộc khác cũng ồn ào mở ra máy liên lạc của mình, vô luận trình độ khoa học kỹ thuật cao hay thấp, đều không ngoại lệ mà không thể sử dụng. Bọn họ lúc này mới cảm giác được nguy cơ, Tát Lạc Phu đây là muốn lôi kéo bọn họ chôn cùng.

    Nhiều chủng tộc không sợ hãi nhưng vẫn luống cuống, vội vàng hảo ngôn hảo ngữ mà trấn an Tát Lạc Phu, tuy rằng chủng tộc bọn họ sớm hay muộn đều có thể phát hiện khốn cảnh này, vì mặt mũi chủng tộc cũng sẽ chất vấn Tát Luân tộc, nhưng vạn nhất Tát Lạc Phu phát điên làm ra hành động điên cuồng gì với bọn họ, chết là chính mình a.

    “Tát Lạc Phu, có chuyện chúng ta hảo hảo nói……”

    “Không có gì để nói hết.” Tát Lạc Phu vung tay lên, từ đường chân trời xa xôi hiện ra mấy xe tăng như đầu mãnh thú, dần dần áp sát, họng pháo âm trầm đối diện đám quan ngoại giao trú ở Tát Luân tộc này, trong tình thế như vậy, vũ khí tùy thân bọn họ đem theo chẳng có tác dụng gì.

    Tát Lạc Phu vừa lòng mà thưởng thức thần sắc hoảng sợ của đàn chủng tộc này, tràn ngập khoái cảm trả thù: “Biết cái gì gọi là cùng đường sao? Liên minh Vạn tộc nói thực hay, cái gì mà cộng đồng cùng đối kháng Trùng tộc, còn không phải nội bộ tranh chấp không ngừng, một chút lợi nhỏ cũng khiến các ngươi trở mặt không nhận người. Tát Luân tộc chúng ta không ít dũng sĩ hy sinh trên chiến trường, nhưng gia đình sau lưng bọn họ lại phải đi từng bước tới diệt vong! Đám ích kỷ các ngươi sẽ có ngày chết trong miệng Trùng tộc!”

    Một vị Notting tộc nói: “Không ai bức các ngươi diệt tộc, chúng ta muốn chẳng qua là khoáng thạch tinh cầu mà thôi.” Bọn họ cùng Nhân tộc, đều thuộc năm tộc kia.

    “Cách diệt tộc còn xa sao?” Tát Lạc Phu trào phúng cười rộ lên, “Tát Luân tộc chúng ta trăm cay ngàn đắng, hao phí lượng lớn tài lực, vật lực mới tìm được tinh cầu kia. Dựa vào cái gì mà phải chắp tay dâng cho các ngươi? Tát Luân tộc chúng ta lấy cái gì để phát triển? Lấy cái gì mà tiến bộ? Có lần này làm tiền lệ, Tát Luân tộc chẳng phải là dễ lấy dễ đoạt? Hai vạn năm sau, gặp đại trùng tai chúng ta lấy gì ra chống đỡ?”

    Hàn Nghiệp vẫn luôn trầm mặc lúc này mở miệng: “Nhân tộc chúng ta có một câu châm ngôn, vật cạnh thiên trạch người thích ứng được thì sống sót*.”

    *không hiểu chi mô gì hết

    “Nga.” Tát Lạc Phu quét mắt liếc hắn một cái, “Ý của ngươi là nói, Tát Luân tộc bị diệt tộc là xứng đáng bị đào thải?”

    “Không, ý tứ ta là ngươi hẳn chưa tìm được phương pháp thích hợp.”

    “Cái gì gọi là phương pháp thích hợp? Đem khoáng thạch tinh cầu chắp tay nhường lại? Kéo dài hơi tàn nốt hai vạn năm?”

    Hàn Nghiệp: “Ít nhất không phải như ngươi, nhất thời thống khoái.”

    “Nhất thời thống khoái? Ha ha ha ha ha ha ha ha.” Tát Lạc Phu cười to, “Nhất thời thống khoái cũng tốt hơn chịu hai vạn năm dày vò, lấy địa vị hiện tại của Tát Luân tộc, hai vạn năm sau cũng chỉ là mệnh pháo hôi, hà tất đem thống khổ để lại cho hậu nhân, liền tại đây một thế hệ này mà kết thúc đi, hết thảy đều kết thúc đi! Tát Luân tộc không sợ chết, muốn chết cũng phải chết oanh oanh liệt liệt!”

    Hắn mở ra hai tay, cuồng phong từ hai sườn hắn thổi qua, sắc trời lúc sáng lúc tối.

    Các chủng tộc hoảng sợ phát hiện, trên bầu trời, quỹ đạo vận chuyển sao trời nhanh chóng phát sinh thay đổi, không, không phải sao trời biến đổi, mà là tinh cầu nơi bọn họ đang ở thay đổi!

    Có chủng tộc thập phần mẫn cảm với tốc độ kết luận: “Tốc độ tự quay cùng quay quanh của tinh cầu đều tăng mạnh! Hơn nữa…càng lúc càng nhanh!”

    Biểu tình Tát Lạc Phu vặn vẹo điên cuồng, tinh quang lưu động trên mặt hắn toát ra tư thái hung ác: “Không sai, tiểu hành tinh này thực mau sẽ thoát ly quỹ đạo vận hành nguyên bản của nó, sao đó lập tức bay khỏi tinh hệ này, trở thành một hành tinh lưu lạc! Tin tức ngoại giới cứ như vậy mà đưa tin: Vì Tát Lạc Phu thiết kế có lỗi khiến lực hấp dẫn của vệ tinh mất khống chế, một vạn sinh linh trên tinh cầu đồng loạt mất tích!”

    Sắc mặt mọi người đều biến đổi, Tát Lạc Phu nói cũng không phải là hù dọa giật gân. Phải biết rằng, Tát Luân ma cách tinh hệ là thông thương tinh hệ, thông thương tinh hệ đều ở biên giới giữa lãnh thổ các chủng tộc, thuận tiện lui tới, đây cũng đồng nghĩa với việc ngoài thông thương tinh hệ toàn bộ đều là ngoại tinh hệ hoang tàn, vắng vẻ!

    Đặc biệt, chủ tinh cầu của Tát Luân ma cách tinh hệ còn nằm ở rìa tinh hệ, nên vệ tinh của chủ tinh cầu muốn lao ra khỏi Tát Luân ma cách tinh hệ quả thực là dễ như trở bàn tay. Cho dù văn minh vũ trụ xưa nay phát đạt, nhưng vũ trụ vẫn là ngưỡng mộ tối cao trong lòng họ, muốn ở ngoại tinh hệ dầy đặc tinh cầu xa lạ một lần nữa định vị được hành tinh lưu lạc này có bao nhiêu khó khăn, nếu không có gì ngoài ý muốn, bọn họ có lẽ sẽ cả đời lưu lạc trong vũ trụ… Không, cả đời quá dài, bọn họ không có lương thực, còn bị Tát Lạc Phu uy hiếp, có thể tồn tại đã là không tồi.

    Thậm chí tại ngoại giới, tuyệt đại đa số chủng tộc cũng sẽ cho rằng tinh cầu này mất khống chế chỉ là một lần ngoài ý muốn, dù sao thì Tát Lạc Phu cũng trên đó, không ai sẽ nghĩ tới hắn sẽ điên cuồng tới trình độ này. Chủng tộc bọn họ sẽ bi ai vì bọn họ, rồi tượng trưng mà tìm kiếm một thời gian, sau đó sẽ bỏ rơi bọn họ.

    “Tát Lạc Phu, dừng hành vi điên cuồng của ngươi lại, ta nguyện ý tìm vua tộc ta, khiến hắn thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, không cướp lấy khoáng thạch tinh cầu của các ngươi!”

    “Quá muộn rồi.” Tát Lạc Phu cười lạnh, ngửa đầu nhìn biển sao trời thiên biến vạn hóa, “Tinh cầu này đã hoàn toàn mất khống chế.”

    “Sao trời đẹp như vậy, trông như mưa sao băng vậy.” Tát Lạc Phu ngữ khí ôn hòa lại, sao trời trên đỉnh đầu vì tiểu hành tinh cao tốc di chuyển, tinh quang vô hạn kéo dài, như mưa bụi nhan sắc lộng lẫy xa hoa, “Không biết lời cầu nguyện của ta với chúng nó, có thể hay không thành hiện thực.”

    Bầu khí quyển tiểu vệ tinh bởi vì di chuyển tốc độ cao mà sinh ra ma sát, vô số tia lửa minh minh ám ám, khiến người ta sợ hãi.

    Những chủng tộc bị ánh lửa chiếu tới, trông yếu ớt vô cùng.

    “Yên tâm, tầng khí quyển hành tinh này thực ổn định, sẽ không xảy ra chuyện.” Tát Lạc Phu cười nói, “Chúng ta hiện tại cứ yên lặng thưởng thức cảnh đẹp khó có được này là tốt rồi.”

    Ngoại tinh nhân liền mặt như màu đất.

    Hàn Nghiệp nhăn mi, không thích hợp. Lời Tát Lạc Phu tràn ngập không thích hợp.

    Hắn nói tiểu vệ tinh sẽ lao ra khỏi Tát Luân ma cách tinh hệ, trở thành một tiểu hành tinh lưu lạc, ngữ khí chắc chắn như vậy, còn cho rằng không có nguy hiểm gì, hắn dựa vào cái gì mà khẳng định?

    Không ai hiểu biết rõ hơn Hàn Nghiệp về các số liệu tinh cầu cùng các phép tính, nhưng kể cả là hắn, cũng vô pháp khẳng định tiểu vệ tinh này sẽ va chạm vào tinh cầu khác hay lao ra khỏi tinh hệ. Mà tin tưởng của Tát Lạc Phu đến tột cùng là từ đâu ra? Trừ phi, hắn trước đó đã dùng máy tính cao cấp bắt chước tạo ra số liệu giả!

    Nếu lựa chọn ngọc thạch câu phần, cần gì phải lãng phí lượng lớn tinh lực đi bắt chước số liệu mất khống chế quỹ đạo?

    Quan trọng nhất chính là, khi bọn họ đến vệ tinh này, Tát Lạc Phu có thể lập tức để tinh cầu mất khống chế, cần gì phải để người đi chơi một chuyến mê cung, cần gì phải giam những chủng tộc đang chơi mê cung?

    Ẩn sau đủ loại hành vi điên cuồng của Tát Lạc Phu, tựa hồ còn có kế hoạch cùng trù bị kín đáo nào đó.

    Mà mục đích cuối cùng của hắn liên quan tới điều thừa hắn làm, mê cung xếp gỗ!

    Diệp Tố gặp phải nguy hiểm!

    Hàn Nghiệp tâm nhảy dựng, lạnh lùng nói với Tát Lạc Phu: “Mở ra mê cung ngầm.”

    Tát Lạc Phu biểu tình bỗng nhiên trở nên thực đặc biệt, nhìn chằm chằm Hàn Nghiệp trầm mặc nửa ngày, “Ngươi đã biết?”

    “Ta không biết, mở mê cung ra.”

    “Không có khả năng.” Tát Lạc Phu âm hắc hắc mà cười, “Không có gì có thể ngăn cản ta. Ngươi không thể, cái gọi là liên minh Vạn tộc vũ trụ cũng không thể!”

    Oanh — bụi đất nổi lên bốn phía. Hàn Nghiệp huyền sắc cơ giáp đột ngột xuất hiện, mặt ngoài được tinh quang chiếu đến rực rỡ lung linh.

    Hàn Nghiệp lập tức bước lên khoang điều khiển, tâm trí Tát Lạc Phu vặn vẹo, tựa hồ bởi vì mưu kế nào đó thực hiện được, lời nói cũng không hề cố kỵ. Mà Hàn Nghiệp đúng là từ câu nói theo bản năng của hắn lấy được tin tức quan trọng — liên minh Vạn tộc cũng không thể ngăn cản hắn!

    Liên minh vạn tộc vì không quá phận quấy nhiễu văn minh phát triển, sự tình cấm cũng không nhiều, trong đó mệnh lệnh lớn nhất là không thể vi phạm chủ nghĩa nhân đạo tiến hành sinh linh thể thực nghiệm.(thí nghiệm trên cơ thể người)

    Đương nhiên, chủ nghĩa nhân đạo là do nhân loại phiên dịch ra để dễ lý giải ngôn ngữ.

    Vạn tộc liên minh cho phép các chủng tộc chinh phạt lẫn nhau, thậm chí giữ bại quân thành tù binh hay nô lệ cũng sẽ không hỏi đến, nhưng duy chỉ có một chuyện không có bất kỳ chủng tộc nào được phép làm, chính là sinh linh thể thực nghiệm.

    Vạn tộc liên minh vì không quá phận quấy nhiễu văn minh phát triển, cấm sự tình cũng không nhiều, trong đó nhất nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải chính là không thể vi phạm chủ nghĩa nhân đạo tiến hành sinh linh thể thí nghiệm.

    Bởi vì nghe nói, Trùng tộc đầu tiên, Mẫu Trùng chính là sản phẩm thất bại của văn minh cổ xưa khi làm thực nghiệm cải tạo, dùng ám vật chất rót vào cơ thể mình, từ đó, Vạn tộc vũ trụ rơi vào nước sôi lửa bỏng.

    Nếu có chủng tộc muốn cải tạo thân thể mình, cần trải qua xét duyệt của liên minh Vạn tộc, sau khi xác nhận không có nguy hại mới có thể thực hiện, tuy rằng như vậy, trình độ tiến hóa sẽ chậm lại, nhưng cũng may chưa xuất hiện nguy hại quá lớn.

    Tát Lạc Phu lừa hơn hai ngàn chủng tộc bất đồng, nhốt trong mê cung ngầm, làm thực nghiệm cực kỳ tàn ác. Nếu tinh cầu thực sự biến thành hành tinh lưu lạc, không ai quấy rầy, thời gian kia cũng đủ để bọn họ nghiên cứu ra vũ khí sinh hóa vô nhân tính!

    Chương 54: Sinh hóa

    “Ngăn hắn lại!” Tát Lạc Phu thấy Hàn Nghiệp triệu hồi cơ giáp, lập tức lui về sau, đồng thời chỉ huy xe tăng phía sau tiến hành công kích.

    Lửa đạn bay loạn trên đỉnh đầu mọi người, bọn họ cả kinh chạy trốn khắp nơi.

    Huyền sắc cơ giáp cao mười mét phá lệ nổi bật, cơ hồ hấp dẫn tất cả hỏa lực, Hàn Nghiệp vừa tiến vào khoang điều khiển, máy móc lạnh băng dường như phảng phất mà sống lại, mãnh thú mở đôi mắt của nó.

    Cơ giáp nặng nề dưới lửa đạn cuồn cuộn không ngừng mà hành tẩu nhẹ nhàng, không, kỳ thật nó đang chạy như bay, nhưng lại khiến người ta có cảm giác nó đang tản bộ trên sân vắng.

    Trong hỗn loạn, có Nhân tộc liếc thấy một màn này, không khỏi kinh hồn táng đảm.

    Hàn Nghiệp đi vào cửa mê cung, không ngoài sở liệu, nơi đó đã bị Tát Lạc Phu khóa chết. Cơ giáp hắn giơ lên thiết quyền, đột nhiên oanh kích, tức khắc cát bay đá chạy, bụi đất tràn ngập.

    Tát Lạc Phu cấp tốc lùi lại, bước vào một cái xe tăng to lớn, tự mình đem hỏa lực nhắm vào cơ giáp Hàn Nghiệp, cùng lúc đó, những xe tăng khác kéo thành một chiến tuyến, vây lại những chủng tộc đang chạy trốn.

    Oanh —— ánh lửa thật lớn lập loè, siêu hỏa đạn lao tới.

    Khi Hàn Nghiệp đang định xoay người phản kích, lại thấy một vật cao lớn tương đương cơ giáp hắn che ở trước mặt, đúng là tiểu vương tử Đại Nhạc tộc lúc trước muốn Diệp Tố làm sủng vật, hắn lấy thân hình cực đại của mình chặn lửa đạn oanh kích Hàn Nghiệp.

    “Ngươi tiếp tục, nơi này ta tới!” Tiểu vương tử Đại Nhạc tộc không quay đầu lại mà nói.

    Hàn Nghiệp minh bạch, lập tức không màng chuyện khác, tập trung đưa tinh thần lực phối hợp cơ giáp mở ra cửa mê cung đang đóng chặt.

    Đại Nhạc tộc có thể trở thành cường giả trong Vạn tộc vũ trụ, tuyệt đối có chỗ độc đáo của mình, tỷ như thân thể uy mãnh cùng chỉ số thông minh cao siêu. Tiểu vương tử Đại Nhạc tộc được hành động Hàn Nghiệp nhắc nhở cũng thực mau lĩnh ngộ được mục đích của Tát Lạc Phu, cũng lựa chọn liên thủ cùng Hàn Nghiệp. Không giống phần lớn các chủng tộc khác, nương hỗn loạn lần này mà ý định dùng phi hành khí tư nhân của mình chạy trốn, nhưng bọn hắn thế nào cũng không nghĩ tới, Tát Lạc Phu lần này chuẩn bị thực kỹ càng, há có thể để bọn họ hiệp lực chạy trốn thành công?

    Không ngoài Hàn Nghiệp sở liệu, khi phi hạm tư nhân đầu tiên bay lên trời cao, phi võng điện từ bỗng nhiên xuất hiện ngăn cản hắn, tương ứng mà tới chính là quân đội phi hành của Tát Lạc Phu mai phục trên bầu trời, phi hạm có ý đồ chạy trốn đều bị đánh rớt xuống mặt đất, bốc ra cuồn cuộn khói đen.

    Tiểu vương tử Đại Nhạc tộc sống sờ sờ mà nhận một kích hỏa đạn, không hề tổn hại, hắn trầm khuôn mặt vỗ vỗ cặn quần áo bị đốt cháy trên người, đi ngược lại hướng lửa đạn, tựa hồ muốn bắt lấy Tát Lạc Phu.

    “Phòng thủ!” Tát Lạc Phu hét lớn, kỳ thực Đại Nhạc tộc là nhân tố không ổn định nhất. Lúc thành lập kế hoạch, hắn cùng đông đảo đồng bào thương lượng có muốn cho Đại Nhạc tộc vào trong đó hay không, dù sao thì Đại Nhạc tộc cường hãn bọn họ không thể đối phó, nhưng thân thể Đại Nhạc tộc lại khiến bọn họ thèm nhỏ dãi, không biết dùng một khối thân thể cường hãn như vậy có thể cải tạo ra vũ khí sinh hóa siêu cường thế nào, ngẫm lại lại khiến người ta hưng phấn.

    Đại Nhạc tộc thập phần bênh vực tộc mình, vốn là một tộc được Vạn tộc chú ý chặt chẽ, muốn vô thanh vô tức mà bắt một cái Đại Nhạc tộc quá khó khăn, chỉ có thể lần này dựa vào “Sự cố ngoài ý muốn” mà không khiến Đại Nhạc tộc hoài nghi, cầm tù một tộc nhân của họ, cơ hội khó gặp. Tát Lạc Phu trải qua thời gian dài tự hỏi rốt cuộc vẫn luyến tiếc cơ hội ngàn năm khó gặp này.

    Tát Luân tộc đã sớm huấn luyện đặc biệt để vây khốn Đại Nhạc tộc, lúc này thấy tiểu vương tử muốn công kích, đại lượng xe tăng lập tức chuyển hướng, vây quanh hắn, phi hành quân trên không trung cũng hạ thấp độ cao, lấy Đại Nhạc tộc làm trung tâm mà xoay tròn.

    Tát Lạc Phu liếc mắt thấy Hàn Nghiệp đã oanh mở cửa mê cung, chỉ thấy hắn thu hồi cơ giáp không thích hợp hành động trong mê cung, nhẹ nhàng mà nhảy vào thông đạo mê cung.

    Tát Lạc Phu trong lòng cười lạnh, đi đi, nếu ngươi muốn sớm một chút trở thành vật thí nghiệm cũng không ai cản ngươi, cuối cùng đều là kết quả như nhau. Hắn không quản Hàn Nghiệp, quay đầu gắt gao nhìn tiểu vương tử Đại Nhạc tộc: “Công kích!”

    Mà lúc này, mọi người trong mê cung còn không biết ngoại giới đã sớm long trời lở đất, vẫn cao hứng phấn chấn mà chơi trò chơi.

    Tiến vào cánh cửa kia, mọi người phát hiện hành lang mê cung này rộng lớn hơn nhiều, ngã rẽ lại ít, không giống mê cung, lại như mời bọn họ tới du ngoạn.

    “Tại sao độ khó lại giảm?” Bởi vì ngã rẽ giảm bớt, đại lượng ngoại tinh nhân cũng tụ tập đi cùng nhau, nháo đến rộn ràng.

    Theo bọn họ tiếp tục thâm nhập, phát hiện người ở đây cư nhiên càng lúc càng nhiều.

    “Kỳ quái.”

    Diệp Tố cùng Yến Tuyết Thần vốn dĩ đi phía sau đội ngũ, lúc này quay đầu nhìn lại, tất cả đều là ngoại tinh nhân hình thù kỳ quái, bọn họ đảo mắt liền biến thành trung gian đội ngũ.

    “Di?” Chủng tộc dẫn đầu ngạc nhiên mà kêu một tiếng, nguyên lai bọn họ cũng gặp gỡ một đội ngũ khác. Hai đội ngũ chào hỏi, tiếp tục đi.

    “Các ngươi rốt cuộc tới rồi.” Bỗng nhiên, một thanh âm già nua từ trống rỗng vang lên. Hai đội ngũ bước vào một đại sảnh không gian thập phần rộng mở, có chủng tộc qua lại nhìn xung quanh, cũng không phát hiện người nói chuyện ở nơi nào.

    “Nguyên lai còn có người thủ quan* a? Trò chơi này càng lúc càng có ý tứ.” Tên lông dài hưng phấn đến dựng lông, vừa nhìn thấy ánh mắt Diệp Tố, sửng sốt, lập tức liền đem lông mao bao lấy chính mình, tại sao vẫn cảm giác không an toàn a……

    *người giữ cửa, giống trong mấy tình tiết manga mà vào thành lấy kho báu thì phải qua mặt ấy

    “Còn vài người chưa tới đâu.” Thanh âm quỷ dị kia lại vang lên, “Quên đi, trướt bắt nhóm ngươi làm chút thí nghiệm.”

    Thanh âm kia tự nói tự trả lời.

    “Còn có cốt truyện sao?” Yến Tuyết Thần buồn bực nói, “Tát Lạc Phu tại sao nhàm chán như vậy a, một cái mê cung bày nhiều trò thế!”

    “Có lẽ không phải trò chơi.” Diệp Tố nhìn chằm chằm đại sảnh bên cạnh, Yến Tuyết Thần theo tầm mắt hắn tò mò nhìn qua, cư nhiên nhìn thấy đại sảnh xung quanh không hề trở ngại bỗng xuất hiện một cái lồng trong suốt thật lớn, vây tất cả mọi người bên trong.

    Chủng tộc bên cạnh cười cười đến cạnh mà gõ: “Cho nên cửa này là phải đánh vỡ một cái lồng?”

    Phốc — mặt ngoài lồng trong suốt đột nhiên phun ra một cổ khói đặc màu xanh lá.

    Một người Mogus có cái đầu lớn đi lên hít hai hơi: “Có tính kiềm, cụ thể là vật chất gì tạm thời phân tích không ra…”

    Lời còn chưa nói xong, phần đầu như cây nấm của hắn xuất hiện lấm tấm nâu, hơn nữa ngày càng nhiều, ngày càng lớn, đảo bắt liền dày đặc bao phủ toàn bộ thân thể hắn.

    “Huynh đệ, ngươi còn biến sắc a?”

    “Ách — cứu ta —” Người Mogus kia đột nhiên bóp lấy cổ mình, mắt trợn trừng, máu mủ màu nâu từ đầu hắn chảy xuống, tản ra mùi vị gay mũi.

    Ngoại tinh nhân vừa hỏi sợ tới mức lui nhanh về phía sau: “Ngươi… Ngươi…Không phải do bọn họ mời tới diễn đi? Đây cũng quá dọa người đi!”

    Mà người Mogus kia cũng không trả lời được, hai chân hắn cứng còng, phảng phất như xương cốt nháy mắt bị hòa tan sau lại bị đông lạnh thành khối băng, hắn ngơ ngác mà ngã ra đằng sau, máu mủ trên người bắn khắp nơi, thực mau, thân thể hắn dần dần mềm hóa, bẹp dúm lại… Không còn bất luận sinh cơ gì…

    Chủng tộc xung quanh thấy một màn như vậy đều bị kích thích đến sắc mặt đại biến, tâm tình nguyên bản hi hi ha ha của bọn họ bây giờ vô pháp cho rằng đây chỉ là trò chơi.

    “Tát Lạc Phu! Ngươi đang làm cái quỷ gì!” Lập tức có người hét lớn, Tát Lạc Phu không đáp lại hắn, xuất hiện vẫn là thanh âm quỷ dị vừa nãy.

    “Vật thí nghiệm số 347, thất bại, tộc Mogus biểu hiện bài xích bậc một với “Kiệu Nguyên”.”

    Lạnh nhạt, thanh âm không chứa bất luận cảm xúc gì cùng với cổ khói đặc màu xanh lá lại tràn vào.

    Một cái sinh mệnh vừa chết đi, “số 347”, một con số lạnh băng như vậy, thật giống như từ một khắc bọn họ tiến vào mê cung, bọn họ liền bị một đôi mắt theo dõi, bị đánh số, tiếp thu đùa nghịch không thể khống chế.

    Ầm ầm ầm — Có người bắt đầu mạnh mẽ mà oanh tạc lồng trong suốt, một tiếng này bừng tỉnh rất nhiều chủng tộc còn không biết làm sao, vội vàng như ong vỡ tổ là vọt tới trước cái lồng liều mạng đánh mạnh, nhưng mà, cho dù bọn họ dùng nắm đấm hay vũ khí đều không có bất luận tác dụng gì, lồng pha lê tưởng chừng yếu ớt lại phòng thủ thực kiên cố.

    “A a a a ——” Lại một tiếng hét thảm vang lên, một ngoại tinh nhân không thể tránh mà lây dính khỏi đặc, từ cánh tay tới mặt xuất hiện nhiều vết đốm, hắn liều mạng giãy giụa, gãi chính mình, muốn cào những hạt đốm đó ra khỏi thân mình.

    “Cứu mạng!” Hắn tuyệt vọng mà nhìn về phía đồng bạn mình, không ai biết cảm giác của hắn, như có vật sống đang bò trong thân thể hắn, từng ngụm từng ngụm ăn thịt hắn, uống máu hắn, vật đó lớn dần lên còn hắn thì tiều tụy đi.

    Đồng bạn hắn bị dọa hoang mang lo sợ, người xung quanh nhanh chóng tránh khỏi hắn, đám người hoàn toàn bùng nổ rồi, càng dùng sức mà đập lồng, một bên đập một bên mắng: “Tát Lạc Phu, ta phải hướng cục tư pháp liên minh cử báo ngươi!”

    Ngoại tinh nhân bị cảm nhiễm còn sống, chẳng qua sớm không còn bộ dáng ban đầu, thịt mềm sụp sụp rũ xuống, không ngừng chảy ra nước mủ. Hai mắt hắn vô thần mà lẩm bẩm thì thầm: “Cứu…Cứu cứu ta…”

    “Ta không cứu được ngươi!” Đồng bạn hắn rốt cục chịu không nổi mà lớn tiếng khóc thét.

    Phảng phất như bị những lời này áp suy sụp, ngoại tinh nhân bị cảm nhiễm kia gian nan mà nâng người, trong mắt tràn đầy tuyệt vọng, thống khổ, cừu hận cùng sợ hãi vô hạn, sau đó, đầu hắn chặt đứt, nhanh như chớp mà lăn vết máu đầy đất, cặp mắt kia không thể nhắm lại.

    “Thí nghiệm thể số 1211 thất bại, Kiệt Mễ tộc biểu hiện bài xích bậc hai với “Kiệu Nguyên”.”

    Khi thanh âm này vang lên lần thứ hai, rốt cuộc cũng đem tất cả mọi người trong lồng bức cho hỏng mất.

    Bọn họ một bên kêu sợ hãi, một bên liều mạng mà trốn tránh khói đặc còn sót lại: “Ai tới cứu cứu chúng ta! Tát Luân tộc điên rồi!” Bọn họ giờ phút này hối hận nhất chính là đem máy liên lạc giao ra, bọn họ không biết, cho dù có máy liên lạc cũng không sử dụng được, những người bọn họ ý lại hiện tại cũng đang lâm vào tình cảnh không tốt hơn là bao.

    Diệp Tố lôi kéo Yến Tuyết Thần tránh né đám người hỗn loạn, tiểu Phá Phong ôm cánh tay hắn thật chặt. Khi lồng trong suốt xuất hiện, hắn liền có dự cảm không tốt, bất quá nghĩ đến Hàn Nghiệp còn ở trên mặt đất, Diệp Tố cũng không quá kinh hoảng.

    “A —— cái đồ vật đáng sợ kia lại tới nữa!”

    Lại hai cổ khói đặc phun ra, những người trong lồng sôi trào.

    Khói đặc tùy ý mà bay, bay tới nơi nào, chỗ đó chính là tử lộ. Nhưng không gian trong lồng cũng chỉ to như vậy, các chủng tộc kinh hoảng thất thố khiến đội hình hoàn toàn rối loạn, có ngoại tinh nhân hình thể nhỏ thậm chí bị đạp dưới chân, càng ngày càng hỗn loạn, mà trốn tránh cũng vẫn là không thể.

    “Nó bay tới!”

    Một tiếng tru vang lên, sau đó Diệp Tố cảm giác được ai đó đẩy mình một cái, hắn thế nhưng bị đẩy lảo đảo về phía trước hai bước, khói đặc đáng sợ ập vào mặt hắn…

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải