Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải – Chương 87-88

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải

    Chương 87: Chuẩn bị

    “Chúng ta muốn dùng loại biện pháp này để phân hóa Cảm thái của ngươi.” Hàn Nghiệp nói, mang theo xin lỗi, “Xin lỗi, không có thương lượng trước cùng ngươi.”

    Chân thành xin lỗi của Hàn Nghiệp khiến tâm tình Diệp Tố kích động bình phục lại, hắn chớp đôi mắt, dùng đầu trì độn gian nan mà suy nghĩ chốc lát, mới hỏi: “Kia thành công sao?”

    “Thành công.” Hàn Nghiệp cười cười với hắn, ngữ khí ôn hòa nói: “Ngươi hẳn có thể cảm giác được, thử cảm ứng Cảm thái “phá hư” của ngươi một chút.”

    Hàn Nghiệp chưa nói cảm ứng thế nào, nhưng Diệp Tố đã tự minh bạch. Đây là một loại cảm giác nói không rõ, hắn thật sự có thể nhận thấy sự tồn tại của một loại Cảm thái khác, cùng ngây thơ vô tri trước kia là hai loại khái niệm hoàn toàn khác nhau. Hắn cũng không xa lạ với Cảm thái mới xuất hiện, hắn biết nó đã từng ẩn nấp trong tinh thần lực hắn một đoạn thời gian, tuy rằng hắn trước kia chưa từng phát hiện, nhưng hiện tại sau khi biết, liền có cảm giác vận mệnh chú định.

    Đồng thời, Diệp Tố lại không khỏi mà dâng lên cảm giác sợ hãi, mồ hôi lạnh còn chưa hết lại tuôn ra. Hắn biết rõ nguy hiểm khi Cảm thái phá hư ẩn núp trong tinh thần lực hắn, trước khi nó phá hư ngoại vật, chính là phá hư bản thân mình. Người ngoài vô luận nói bao nhiêu lần cũng không bằng hắn trực quan cảm thụ, giờ phút này hắn như vừa nhắm mắt đi qua một đoạn đường, mở mắt quay đầu lại phát hiện mình vực sâu hắn vừa đi qua là một cầu treo bằng dây cáp.

    Bản thân đã từng trải qua vô số lần khả năng tan xương nát thịt. May mắn, nó đã được phân hóa, dã thú hung mãnh một khi bị thuần hóa cũng có thể ngoan ngoãn như một tiểu cẩu đáng yêu, tùy ý Diệp Tố chỉ huy.

    “Cảm ơn các ngươi.” Diệp Tố nói với Hàn Nghiệp, tuy rằng thống khổ lúc trước phải chịu đừng thiếu chút nữa khiến Diệp Tố chửi ầm lên, nhưng hiện tại ngẫm lại, nếu hiện tại không đem thống khổ thừa nhận trước, có lẽ tương lai ngay cả cơ hội thừa nhận thống khổ cũng không có.

    Hàn Nghiệp đối với một tiếng cảm tạ này của Diệp Tố, lại cảm thấy tư vị phức tạp, không trả lời.

    Diệp Tố tuy rằng phải chịu thống khổ cực đại, nhưng công kích hai người kia hạ tay thật chuẩn, chú ý đúng mực đến gần như hoàn mỹ, tạo ra thống khổ lớn nhất nhưng thương tổn nhỏ nhất, hơn nữa sau đó thập phần đúng lúc mà nhận được ôn dưỡng tinh thần lực, có lẽ trong đó cũng có nguyên nhân ở bản thân Diệp Tố, tinh thần lực hắn bị hao tổn cũng không nghiêm trọng. Nghỉ ngơi mấy ngày liền có thể khôi phục không sai biệt lắm.

    “Phân hóa cảm thái chỉ là bước đầu tiên, ngươi còn nhiều điều phải làm lắm.” Moka nói với Diệp Tố, “Đầu tiên, tiếp tục đến không gian toàn tức huấn luyện vận dụng hai loại Cảm thái, buổi chiều phải chú trọng huấn luyện thể năng. Thiên phú tinh thần lực ngươi không tồi, thế nhưng thể năng cùng thiên phú quan hệ không lớn, quan trọng nhất chính là khả năng chịu khổ! Sau đó còn có chiến đấu cơ giáp, ai, phải huấn luyện nhiều như vậy, thời gian hai tháng nào đủ a!”

    Moka có chút phát sầu, vội vàng giành giật từng giây mà đẩy Diệp Tố đến sô pha: “Bắt đầu đi.”

    Diệp Tố nhìn máy cảm ứng, trong lòng có chút mâu thuẫn đến từ bản năng, thật sự là, mấy ngày trước đã tạo thành thương tổn khiến hắn khắc cốt minh tâm.

    “Không cần lo lắng.” Hàn Nghiệp như nhìn ra cảm giác của hắn, lên tiếng an ủi.

    Diệp Tố gật gật đầu, khắc phục cảm giác phản cảm rồi đem máy cảm ứng đeo tốt, tinh thần lực hắn lại lần nữa đi vào mảnh không gian trắng xóa kia.

    Phản ứng đầu tiên của Diệp Tố là đề phòng, tựa như trong nồng đậm sương mù ẩn nấp dã thú không tên.

    Đợi một lúc lâu sau, cũng không có sự tình đặc thù gì phát sinh, Diệp Tố mới tự giễu mà cười một cái, mình có điểm như chim sợ cành cong.

    Trước mặt như cũ là hai đồ vật, một đống xếp gỗ tán loạn cùng một tòa lâu đài chỉnh thể, việc hắn phải làm vẫn là nhất tâm nhị dụng, một bên dựng một bên phá hư.

    Diệp Tố thử một chút, phát hiện mình vẫn như trước thực khó xử. Tuy rằng cảm thái phá hư đã được phân hóa ra một chút, nhưng đây nhiều nhất cũng chỉ có thể nói là trong rừng rậm rậm rạp phát hiện ra tung tích đầu dã thú, muốn thuần phục nó, linh hoạt mà chỉ huy nó, còn một đoạn đường rất dài phải đi.

    Gánh thì nặng mà đường thì xa a.

    Diệp Tố than một tiếng, bài xích với không gian toàn tức ẩn ẩn trong lòng cũng theo đó mà bay tới chín tầng mây.

    Hắn ngồi xếp bằng giữa hai đám vật phẩm, đem tinh thần lực chia làm hai phần, hắn hiện tại vô pháp khiến hai loại tinh thần lực rõ ràng mà phân chia ranh giới, chỉ có thể dựa theo Moka phân phó, vừa nghĩ dựng, vừa nghĩ phá hư, lợi dụng tiềm thức mà đem Cảm thái hoàn toàn phân tách.

    Ngay từ đầu, tất nhiên là liên tiếp thất bại, dù sao hai việc hắn phải làm hoàn toàn tương phản nhau, còn phải tiến hành đồng thời, khó khăn trong đó nếu không tự mình trải nghiệm thì rất khó lý giải.

    Diệp Tố thường xuyên đỡ trái hở phải, xếp gỗ xây đến một nửa lại bởi vì một giây phân thần liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ, mà tiến độ phá hư bên kia cũng không lạc quan, lâu đài này quá cứng rắn, Cảm thái phá hư của hắn tạm thời vô pháp phát huy tác dụng, khi nghĩ muốn phá hư thường xuyên bởi vì dùng sức quá mạnh, khiến tinh thần lực bên kia cũng bị liên lụy tới.

    Nhìn qua, thành công cách xa xa không hẹn ngày gặp.

    Diệp Tố không phải không nhụt chí, thất bại rất nhiều lần, mặc kệ ai cũng sẽ phiền lòng chốc lát, bất quá, Diệp Tố vẫn yên lặng mà tiếp tục luyện tập, thuận tiện trong lòng nghĩ chút chuyện xưa, dốc lòng cổ vũ chính mình, cái gì bào đinh giải ngưu, bán du ông*, Diệp Tố đem truyện từ nhỏ đến lớn có liên quan đến quen tay hay việc đi lại một lượt. Âm thầm nói với bản thân, chỉ cần hắn tiếp tục luyện tập, một ngày nào đó cũng có thể như bán du ông, đối với kinh ngạc cảm thán của mọi người, có thể thập phần bình tĩnh mà trang, tới nói một câu: “Duy tay thục ngươi**.”

    *Bào đinh giải ngưu: Đầu bếp Đinh mổ trâu, truyện kể về 1 ông xẻ thịt bò. Sau 3 năm tập luyện thì nhắm mắt cũng xẻ được.

    Bán du ông: ông bán dầu, truyện kể về 1 ông bán dầu, để 1 cái hũ trên đất rồi đặt đồng xu lên đó (cái loại đồng xu ngày xưa có 1 lỗ ở giữa ấy), xong đổ dầu qua lỗ đồng xu mà k làm ướt nó.

    **Thực hành làm nên sự hoàn hảo.

    Tự tiêu khiển như vậy, Diệp Tố cũng không cảm thấy có bao nhiêu buồn tẻ nhàm chán, nhiệm vụ trên tay cũng bất tri bất giác có khởi sắc.

    Moka vui mừng mà nhìn hai đường sóng tuyến phân biệt trên màn hình, tuy rằng tiến trình thong thả, còn thỉnh thoảng một cái đột ngột cao đột ngột thấp mất khống chế, nhưng cũng có thể bằng mắt thường thấy được tiến bộ, phân hóa hoàn toàn hai loại cảm thái chỉ là vấn đề thời gian.

    Moka yên tâm, dựa lên ghế, cầm bảng kế hoạch thể năng đã chuẩn bị cho Diệp Tố.

    Hắn lật hai trang, lại cảm giác có chút sầu muộn, gõ gõ lưng Hàn Nghiệp: “Huấn luyện thể năng đối với hắn, chính là đại đại đau khổ, hắn có thể vượt qua sao?”

    Hàn Nghiệp hiển nhiên cũng lo lắng như hắn, nhíu mày, nói: “Ta sẽ nghĩ cách.”

    “Ngươi có thể nghĩ ra cách gì? Đây là dựa vào chính hắn a.” Moka kinh ngạc, không phải không tiếc hận mà nói: “Nói đi nói lại, vẫn là do cơ sở hắn quá kém, không đúng, căn bản không có cơ sở. Mười tám tuổi, cốt cách đều đã định hình. Nếu muốn đuổi kịp bạn cùng lứa, không trả giá vất vả trăm ngàn lần thì không được.” Moka ném bảng kế hoạch trên bàn, đứng lên đi lại hai bước rồi mới nói với Hàn Nghiệp: “Dù sao ngươi đã giao hắn vào tay ta, lúc đó, dù hắn quỳ xuống cầu ta, ta cũng sẽ không dừng tay.”

    “Ta biết.” Hàn Nghiệp nói, Moka Benders tuy ngày thường nhìn qua trông thực dễ nói chuyện, nhưng đối với huấn luyện thành viên Minh Viện lại hà khắc đến biến thái, không chút nào nương nhẹ, cũng bởi vì thái độ nghiêm cẩn này, thành viên mỗi người qua tay hắn đều trác tuyệt bất phàm.

    Vào giữa trưa 11 giờ, công tác dỡ bỏ của Diệp Tố đã có thể tiến hành đồng bộ đến một phần ba mới xuất hiện sai lầm, tiến độ nhanh như vậy cũng khiến Moka lắp bắp kinh hãi, đối với phương diện huấn luyện thể năng của Diệp Tố âm thầm hạ quyết tâm, muốn để thể năng lạc hậu và tinh thần lực của hắn cùng nhau tiến bộ.

    Hàn Nghiệp mang Diệp Tố cùng đi ăn cơm, trên bàn cơm, Hàn Nghiệp đột nhiên hỏi: “Huấn luyện kế tiếp sẽ dị thường thống khổ, ngươi có thể kiên trì tiếp tục sao? Nếu ngươi nói không thể, ta liền đưa ngươi trở về Hoa Đô tinh.”

    Diệp Tố sửng sốt một chút, không biết tại sao Hàn Nghiệp lại nói nghiêm trọng như vậy, hắn vội vàng nuốt ngụm đồ ăn trong miệng, hỏi: “Có bao nhiêu thống khổ? So với tinh thần lực bị công kích lần trước thì sao?”

    “Đương nhiên không bằng.”

    “Vậy là tốt rồi.” Diệp Tố rất lạc quan mà cười một cái, “Thống khổ kia ta đều đã chịu đựng qua, mặt khác hẳn không thành vấn đề.”

    Hàn Nghiệp nhìn Diệp Tố lạc quan, ánh mắt không tự chủ tối lại. Thống khổ do huấn luyện thể năng đương nhiên không thể so sánh với tinh thần lực bị công kích, nhưng là thống khổ loại trước là liên tục mà kéo dài, không phải khẽ cắn môi nhẫn nhịn là qua đi, đây không thể nghi ngờ là khảo nghiệm lớn nhất đối với ý chí con người.

    “Tuy rằng có phần không bằng, nhưng cũng không phải thường nhân có thể chịu đựng.” Diệp Tố dừng một chút, có chút do dự mà dùng đũa đảo cơm. Hắn đi xa như vậy theo Hàn Nghiệp tới Tây Đô tinh, đem cửa khó khăn nhất đều phá bỏ, hiện tại nói lùi bước chẳng phải thật có lỗi với thống khổ hẳn phải chịu lúc trước? Hơn nữa, khảo hạch gia nhập Minh Viện khẳng định không đơn giản, hắn liền dễ như trở bàn tay mà lùi bước, phỏng chừng tư cách cũng không có, Hàn Nghiệp cùng cục trưởng sẽ nhìn hắn ra sao?

    “Yên tâm, ta sẽ kiên trì!”

    Hàn Nghiệp không nhìn Diệp Tố: “Ta thực chờ mong nhìn thấy ngươi hai tháng sau, đừng để ta thất vọng.”

    “Ta nỗ lực!” Diệp Tố cười.

    Buổi chiều, bọn họ đi tới khu huấn luyện thể năng. Huấn luyện thể năng của Diệp Tố sẽ chủ yếu xoay quanh hai phương diện, một là khai quật tiềm năng bản thân, hai là huấn luyện kỹ xảo chiến đấu. Kế hoạch Moka viết cho hắn, đầu tiên là khai quật tiềm năng, chỉ có khai quật ra tiềm năng, mới có thể nhìn ra hắn thích hợp huấn luyện chiến đấu cường độ nào.

    Mà khai quật tiềm năng, biện pháp nhanh và hữu hiệu nhất chính là áp bức trọng lực.

    Mạc Tạp đem Hàn Nghiệp cùng Diệp Tố đưa tới bên ngoài phòng trọng lực, vỗ bả vai Diệp Tố: “Cố lên.”

    Nhân tộc bởi vì thân thể quá mức gầy yếu, cho nên nghiên cứu đối với ảnh hưởng của trọng lực tới hoàn cảnh sinh tồn hiếu thắng hơn các tộc khác một chút, xem Thông thiên tháp thay đổi trọng lực toàn bộ tinh cầu, nghiên cứu về trọng lực của Nhân tộc ít nhất nằm trong trên năm trăm hạng của Vạn tộc. Nhân tộc cũng có nghiên cứu về thay đổi trọng lực cục bộ, phòng trọng lực là sản vật hữu dụng nhất trong đó.

    Nhân tộc hiện tại không phải năm trăm vạn năm trước có thể so sánh với, tuy rằng so sánh với phần lớn các chủng tộc khác vẫn như trước yếu ớt hơn. Đem hoàn cảnh trọng lực Nhân tộc cảm thấy thoải mái nhất, thiết lập thành giá trị trọng lực tiêu chuẩn, bình thường khi chưa trải qua huấn luyện, Nhân tộc cũng có thể thừa nhận trọng lực gấp mười lần giá trị tiêu chuẩn, mà người thân thể cường tráng, trải qua huấn luyện đặc thù có thể thừa nhận trọng lực lớn nhất, gấp 70 lần trọng lực tiêu chuẩn. Bảy mươi lần, hơn nữa có một số dụng cụ phụ trợ, đã đủ để Nhân tộc ứng phó một số tình huống đặc thù trong vũ trụ.

    Đối với Diệp Tố, tiến hành huấn luyện áp bức trọng lực, không chỉ có thể khai quật tiềm năng của hắn, cũng có thể đề cao năng lực thích nghi của hắn với trọng lực khác nhau, có thể nói là một công đôi việc.

    Diệp Tố trong ánh nhìn chăm chú của Hàn Nghiệp, Moka đi vào phòng trọng lực trống không, hắn còn chưa biết sẽ có sự tình đáng sợ gì chuẩn bị giáng xuống người mình.

    Moka cùng Hàn Nghiệp đi đến trước đài điều khiển phòng trọng lực, trên màn hình hiện lên Diệp Tố đang khắp nơi đánh giá, Moka nói với microphone: “Chuẩn bị tốt sao?”

    Diệp Tố mới đầu còn bị hoảng sợ, gật gật đầu, lớn tiếng trả lời: “Chuẩn bị tốt!”

    “Trước mở trọng lực gấp mười lần, để tâm lý hắn có chút chuẩn bị.” Moka ở trên đài điều khiển đẩy mức độ lên đến mười.

    Trọng lực trong phòng dưới ảnh hưởng của từ trường kỳ lạ nhanh chóng phát sinh biến hóa, trọng lực vô hình bắt đầu thay đổi.

    Diệp Tố cảm giác như có gì lướt qua thân thể mình, ngay sau đó, thay đổi trọng lực đã nhanh chóng hoàn thành! Diệp Tố cảm thấy lực hút thật lớn từ mặt đất truyền đến, hắn không chịu khống chế mà gục xuống mặt đất.

    Sàn và vách tường bốn phía phòng trọng lực đều được kiến tạo từ chất liệu mềm mại, chính là để phòng ngừa tình huống này đột ngột xảy ra mà bị thương, cũng vì phòng ngừa có người không chịu đựng được thống khổ do trọng lực gấp nhiều lần tạo thành mà tự mình hại mình.

    Trọng lực gấp mười lần vẫn còn trong phạm vị thừa nhận của con người, tố chất thân thể Diệp Tố vốn dĩ tốt hơn người thường nhiều, thực mau liền thích ứng, thân thể có chút trì độn mà bò dậy, trong lòng Diệp Tố còn sợ hãi mà thở ra một hơi.

    “Thực hảo. Một bộ thân thể tốt như vậy, ngàn vạn không cần lãng phí!” Moka thấy một màn như vậy tán thưởng gật gật đầu, “Kế tiếp, mười lăm lần trọng lực!”

    Tay hắn chuẩn bị nâng cần điều khiển lại bị ngăn cản, hắn kinh ngạc nhìn về phía Hàn Nghiệp.

    Hàn Nghiệp bình tĩnh mà nói: “Từ từ tới đi.”

    Mạc Tạp có chút buồn cười lại có chút sinh khí: “Từ từ tới? Đây là đối với người từ nhỏ có cơ sở, thời gian của hắn đâu ra mà từ từ tới? Càng về sau, thời gian thích ứng càng dài, hai tháng cần nâng năng lực thừa nhận trọng lực của hắn ít nhất cao đến năm mươi lần, thời giân đâu ra mà từ từ đây?”

    Hàn Nghiệp vô pháp phản bác, chỉ là nhìn Diệp Tố sức sống mười phần trong phòng trọng lực có điểm không đành lòng. Hắn đối với Diệp Tố cảm thấy thực có lỗi, bởi vì hắn mạnh mẽ thay đổi quỹ đạo sinh hoạt của Diệp Tố, thống khổ Diệp Tố phải thừa nhận, từ phương diện nào đó mà nói, cũng là do hắn áp đặt trên người Diệp Tố. Cho dù lúc trước Hàn Nghiệp không đem Diệp Tố tới Hoa Đô tinh, tùy ý Diệp Tố lưu lại ở Nhất Tâm tinh, sinh hoạt so với hiện tại chưa chắc đã kém hơn.

    “Một tiếng trống là thêm dũng khí, hai tiếng trống tinh thần suy sút, ba tiếng trống dũng khí khô kiệt.” Moka nói, “Hàn Nghiệp, đừng do dự, nếu đã lựa chọn thì phải tiếp tục kiên trì. Ta thế, ngươi thế, Diệp Tố cũng thế, đều phải kiên trì!”

    Moka đẩy tay Hàn Nghiệp ra, đem trọng lực đẩy lên mười lăm.

    Trọng lực cường đại đột nhiên giáng xuống Diệp Tố!

    Chương 88: Thống khổ

    Như chim đột nhiên bị bẻ gãy cánh, thân thể lúc trước uyển chuyển nhẹ nhàng đột nhiên trở thành gánh nặng trầm trọng.

    Thần sắc Diệp Tố hiện lên kinh sợ, giây tiếp theo, liền hung hăng ngã trên mặt đất, cho dù trên sàn là thảm mềm mại, cũng bị đập tạo ra thanh âm thực lớn. Kia không giống quăng ngã, càng giống như trên mặt đất vươn lên một cánh tay vô hình, ngạnh sinh sinh mà kéo Diệp Tố xuống, gắt gao trói trụ hắn, không để hắn có bất luận nhúc nhích gì!

    Đôi tay Diệp Tố như bị dính trên mặt đất, hắn dùng sức, ý định nâng lên hai tay sau đó nâng thân thể lên, nhưng hắn làm không được, động tác đơn giản như vậy nhưng hắn vô pháp hoàn thành.

    Mặt hắn, eo bụng hắn, mắt cá chân hắn… Đều gắt gao dán trên thảm, đây vẫn còn chưa đủ, lực hấp dẫn thật lớn vẫn không lúc nào ngưng nghỉ mà truyền đến, tư thế kia như không hút hắn xuống nền đất thì không dừng lại. Cùng lúc đó, phía trên còn có áp lực trầm trọng ép xuống.

    Diệp Tố kẹp ở giữa, cơ bắp xương cốt toàn thân đều cảm nhận được áp lực xưa nay chưa từng có, khiến hắn kinh hồn táng đảm mà cho rằng, một giây sau hắn sẽ biến thành tầng bơ trong sandwich kia, nhẹ nhàng nhấn một cái, liền nát nhừ.

    Dần dần, ảnh hưởng khác của trọng lực cũng hiện ra.

    Diệp Tố muốn nôn, trong bụng không ngừng cảm thấy ghê tởm nôn nao, hô hấp khó khăn, tim đập cũng khó khăn, khí quan thân thể đều bị bị trọng lực gấp mười lăm lần lôi kéo mà mất đi tác dụng ban đầu, trái tim cũng lệch khỏi vị trí nguyên bản của nói, mỗi một lần gian nan vận chuyển máu, đều đè ép đến Diệp Tố lồng ngực đau đớn.

    Thật là khó chịu.

    Diệp Tố nghĩ thầm, không phải cái loại đau đớn trực tiếp, nhưng toàn thân trên dưới mỗi tế bào đều có thể cảm giác được khó chịu, khó chịu đến mức Diệp Tố không tìm thấy từ ngữ để hình dung, tìm không thấy địa phương để phát tiết, tìm không thấy biện pháp để giảm bớt, hắn chỉ có thể bị động thừa nhận loại khó chịu này. Mặt hắn thực mau liền sung huyết phát tím, đồng tử hơi lồi ra.

    “Ngươi không thể tiếp tục nằm.” Thanh âm Moka vang lên trong phòng trọng lực, “Đứng lên, đi lại, nếu không nội tạng của ngươi sẽ bị ép hỏng.”

    Diệp Tố gian nan nâng lên mí mắt, nhìn chằm chằm không gian hư vô, hắn muốn nói chuyện, chính là sợ vừa nói liền nôn đến trời đất u ám. Hắn muốn nói lại không được, nhưng ánh mắt hắn đã tinh tường biểu lộ ra.

    “Ngươi có thể làm được.” Moka bình tĩnh nói, “Tin tưởng chính ngươi, động ngón tay một chút, đúng, chính là như vậy, ngươi xem, ngươi có thể làm được!”

    Ngón trỏ Diệp Tố động đậy rất nhỏ, phảng phất như một tín hiệu, cảm giác thống khổ của Diệp Tố lại được giảm bớt một chút, ngữ khí tràn ngập tin tưởng của Moka khiến hắn cũng bắt đầu tin tưởng vào bản thân. Kế tiếp, động là ngón giữa, cổ tay cũng có thể xoay nửa vòng.

    Hắn cứ như người bị bệnh phong, đối với người thường là đơn giản, bất quá, đối với mình lại là vận động hồi phục khó như đi lên trời.

    Tận đến nửa giờ sau, Diệp Tố đã có thể nằm trên mặt đất tiến hành xoay người.

    “Thực hảo, tiếp tục!” Moka nói thực hảo, biểu tình lại là ngưng trọng, tiến độ này so với dự đoán của hắn chậm hơn rất nhiều, có lẽ liên quan đến Diệp Tố chưa bao giờ tiếp thu huấn luyện cường độ cao, Diệp Tố trong phòng trọng lực quả thực không biết theo ai.

    Một giờ sau, Diệp Tố khó khăn lắm mới có thể nửa quỳ, muốn dựng thẳng đầu ngẩng cao ngực đều thực khó khăn, máu thịt thân thể như bị đè ép đến biến hình, Diệp Tố mỗi lần hô hấp đều như nuốt vào một khối than đỏ rực.

    Quá thống khổ, Diệp Tố giãy giụa mà bi thảm nghĩ, hắn muốn nhanh lên đứng dậy, rời khỏi căn phòng này.

    Moka híp mắt nhìn chằm chằm Diệp Tố run run rẩy rẩy, cắn môi một chút, hạ nhẫn tâm nói: “Nếu không có cơ sơ, như vậy mười sáu lần cùng mười tám lần cũng không có gì khác nhau.”

    Vừa dứt lời, Moka liền đem cần điều khiển đấy hướng mười tám! Trực tếp vượt qua mười sáu mười bảy!

    Diệp Tố vừa mới đứng lên lại lập tức bị nặng nề mà quăng ngã trên mặt đất, Diệp Tố lúc này thống khổ không chịu nổi, mặt gắt gao nhíu lại, tứ chi cuộn tròn, cảm giác áp bách đột ngột trên thân thể càng thêm mãnh liệt, khiến hắn trở tay không kịp, muốn la một tiếng cũng không được.

    “Moka lão sư!” Hàn Nghiệp la lớn, lời nói chất vấn không cần nói cũng biết.

    “Không cần hoài nghi ta!” Moka lần đầu tiên hướng Hàn Nghiệp quát, “Ta bảo đảm, hắn sẽ không nguy hiểm đến sinh mệnh! Này liền đủ rồi, nếu không muốn phải chịu thống khổ lại muốn thực lực siêu nhân, lòng này không phải quá tham sao!”

    “Đứng lên!” Moka lại hướng tới microphone lớn tiếng nói.

    “Ta không được……” Diệp Tố thậm chí mang theo khóc nức nở.

    “Không được cũng phải đứng lên cho ta!” Moka nói, “Không cần làm người nhu nhược!”

    “Không……” Diệp Tố chảy xuống nước mắt sinh lý, tuyến lệ bị trọng lực lôi kéo đến phồng lên. Hắn không thể hô hấp! Yết hầu phảng phất như bị lấy mất, vừa đau vừa tê dại, Diệp Tố nỗ lực mở môi, muốn hô hấp một ngụm không khí.

    Ta hé miệng sao? Diệp Tố nghĩ, hắn đã không cảm giác được môi tồn tại, hắn thậm chí cũng không cảm giác được thân thể tồn tại.

    Giống như một mảnh lá cây nhu nhược bị cuồng phong sóng lớn hung hăng chụp đánh, ngay sau đó liền sẽ tan xương nát thịt.

    Ta muốn chết! Đầu óc Diệp Tố choáng váng, chỉ có đau đớn càng lúc càng gia tăng xâm nhập, hắn dường như nghe được thanh âm xương cốt ma xát lẫn nhau khanh khách, dường như nghe được thanh âm mạch máu nứt toạc, hắn đã sắp hít thở không thông mà chết! Hắn thấy không khí mà lại không hô hấp được, hắn muốn nôn mửa, nhưng hắn không bò dậy nổi! Một xe lửa khuông khuông mà nghiền áp trên người hắn, ta muốn chết! Ai tới cứu cứu ta! Diệp Tố cực lực mà trừng mắt, hắn không biết bộ dáng hắn hiện tại có bao nhiêu đáng sợ, đồng tử cơ hồ sắp lao ra khỏi hốc mắt, “Hàn Nghiệp, ta muốn trở về! Về Hoa Đô tinh!”

    Hàn Nghiệp từ ánh mắt hắn thấy những lời này.

    Không có Hàn Nghiệp…… Trọng lực cuồn cuộn không ngừng áp bách khiến thần trí Diệp Tố khi thì thanh tỉnh, khi thì hỗn loạn, ách hắn bức thiết mà hé miệng, yết hầu phát ra thanh âm ma xát khanh khách, là xương cốt hay trái tim đã lên đến cổ họng?

    Muốn một chút không khí……

    Vì cái gì còn không cho ta chết! Diệp Tố tuyệt vọng mà không tiếng động hò hét, hắn không cần ở chỗ này, hắn hận Hàn Nghiệp, hận Moka cái lão bất tử kia! Để cho ta hít thở không thông chết đi đi, mau mau chết đi! Này quá thống khổ! Quá thống khổ!

    Hàn Nghiệp bỗng nhiên đứng dậy: “Mở cửa phòng trọng lực ra.”

    “Ngươi muốn làm cái gì? Hắn còn chưa tới cực hạn, chỉ cần chịu đựng qua một đợt thống khổ, lúc sau liền sẽ dễ chịu rất nhiều, tiến bộ cũng sẽ bay nhanh!” Moka phi thường bất mãn, “Ta thật đáng tiếc không chân chính trở thành lão sư ngươi, cho nên ngươi căn bản không tín nhiệm ta, nếu là Kỷ Xuyên, hắn sẽ không nói một chữ không với bất luận hành động gì của ta.”

    “Mở cửa, để ta đi vào.”

    “Hàn Nghiệp! Cục trưởng Chấp hành tư, cái thân phận này là quyền lực để ngươi do dự không quyết đoán sao?”

    Hàn Nghiệp có chút mệt mỏi nói: “Ta đi vào bồi hắn.”

    Moka sửng sốt trong chốc lát, mới mở cửa: “Hy vọng ngươi biết chính mình đang làm cái gì, biết chính ngươi đến tột cùng là ai.”

    Trong tầm mắt trắng xóa, Diệp Tố thấy một bóng người màu đen đi vào, hắn dùng hết sức lực toàn thân thấy rõ hai chân hắn, lại ngẩng tầm mắt thấy rõ gương mặt kia, mang theo không đành lòng cùng thương hại, là thương hại ta hay thương hại chính hắn?

    “Hàn Nghiệp……” Môi Diệp Tố không tiếng động mà khép mở, “Ta thật là khó chịu, cầu xin ngươi, dẫn ta đi đi, ta muốn quay về Hoa Đô tinh.”

    “Chịu đựng qua là tốt rồi.” Hàn Nghiệp ngồi xổm xuống, cầm hắn tay nhẹ giọng an ủi.

    “Chịu không nổi……” Nước mắt Diệp Tố bỗng nhiên xoát cái liền rơi xuống, Hàn Nghiệp sẽ không dẫn hắn rời khỏi cái địa phương này, hắn biết.

    “Ngươi có thể.” Hàn Nghiệp nhẹ nhàng mà hoạt động ngón tay hắn, giúp hắn khơi thông máu.

    Khi tay Diệp Tố khôi phục một chút tri giác, chuyện đầu tiên làm chính là đẩy Hàn Nghiệp ra, không có bất luận sức lực gì, nhưng ý tứ kháng cự rõ ràng như vậy.

    “Vì cái gì đối với ta như vậy!” Diệp Tố không biết mình đang khóc hay là nước mắt do nguyên nhân trọng lực lưu lại, “Ta không muốn gia nhập Minh Viện, để Chấp hành tư đi gặp quỷ đi! Hoa Đô Đại học ta cũng không đi, thả ta đi, để ta về Nhất Tâm tinh! Ta không bao giờ muốn nhìn thấy các ngươi!”

    “Các ngươi luôn như vậy! Lần trước cũng thế, đau như vậy, tinh thần lực ta đến bây giờ vẫn còn đau!” Tuy rằng Diệp Tố biết tinh thần lực công kích lúc trước là vì tốt cho chính mình, nhưng lúc này, áp bách trọng lực thật lớn khiến hắn nói không lựa lời, hắn hận không thể đem hết thảy thống khổ của mình thành ngôn ngữ phát tiết ra, “Các ngươi tất cả đều là kẻ lừa đảo, vì cái gì muốn hại ta! Ta không cần tham gia Minh Viện, Nhân tộc cũng không liên quan gì đến ta! Quan hệ gì cũng không có! Ta và các ngươi là người hai thế giới khác nhau, để ta trở về! Ta không bao giờ muốn quay lại thế giới này!”

    Hàn Nghiệp im lặng, sau đó thay Diệp Tố lau đi nước mắt cùng mồ hôi: “Không có đau như vậy có phải không? Thực mau liền sẽ tốt.”

    Diệp Tố lung tung mắng cùng Hàn Nghiệp thấp giọng an ủi trộn lẫn vào nhau, thanh âm Hàn Nghiệp tuy nhẹ nhàng nhưng phi thường nổi bật, như đóa hoa mai duy nhất nở rộ giữa mùa đông lạnh lẽo, mang theo hương thơm khiến người ta say mê, mang theo lực lượng thôi miên. (cứ như vợ đi đẻ xong đau quá chửi chồng, chồng vừa phải nghe chửi vừa phải dỗ vậy)

    Dường như cũng không đau như vậy. Diệp Tố sức cùng lực kiệt nghĩ, đầu óc hỗn hỗn độn độn, không nghĩ lại tự hỏi bất luận vấn đề gì, cứ như vậy đi, có chết hay không đều tùy hắn.

    Hắn máy móc mà trợn tròn mắt, như là đang nhìn Hàn Nghiệp, lại như là đang suy nghĩ thông qua máy theo dõi nhìn đến Moka Benders ở bên ngoài.

    Hô hấp bỗng nhiên thông, chỉ có một sợi dưỡng khí thong thả tiến vào mũi hắn, Diệp Tố kích động mà dùng sức hít một cái, dưỡng khí kia dường như giãy giụa muốn chạy, nhưng cuối cùng cũng không tránh được Diệp Tố khát vọng, bị hắn hít vào lá phổi đã khô kiệt.

    “Thử đứng lên.” Hàn Nghiệp hướng hắn cổ vũ mà cười, chính mình trước đứng lên, hơi hơi cong lưng chờ mong mà nhìn hắn, “Giống lúc trước như vậy, một chút một chút tới, không cần gấp.”

    “Đứng lên là có thể rời đi sao?”

    Hàn Nghiệp hơi dừng, sau đó trịnh trọng gật đầu: “Hảo, đứng lên cùng ta, cùng nhau đi ra ngoài.”

    Lời Hàn Nghiệp khiến Diệp Tố thấy được hy vọng, hy vọng chạy thoát khỏi địa ngục. Hắn bắt đầu động ngón trỏ, cổ chân liều mạng mà rướn lên, muốn đem chính mình nhấc lên.

    Mỗi một lần hắn có thể động, Hàn Nghiệp liền nói: “Thực hảo.”

    Thanh âm nhàn nhạt mang theo kinh ngạc cùng vui sướng, làm Diệp Tố cầm lòng không đậu mà bị hấp dẫn, muốn lại nghe hắn nói một lần.

    Đôi mắt Hàn Nghiệp nhìn hắn, muốn lại nghe một lần sao, vậy nỗ lực đứng lên.

    Diệp Tố rốt cuộc đứng lên, Hàn Nghiệp không có dìu hắn, mà là chậm rãi lui về phía sau, hướng cạnh cửa đi, “Cùng ta, cùng nhau rời đi đi.”

    Rời đi…… Diệp Tố khát vọng mà nhìn cánh cửa kia, sức kéo vô cùng cường đại muốn đem hắn kéo xuống lòng đất, nhưng hắn không thể lại ngã xuống, ngã xuống rồi, khả năng đứng dậy sẽ không có nữa, Diệp Tố có dự cảm này.

    Hắn đi động hai chân như bị rót chì, gian nan đi, bước nhỏ một mà đi, hướng phía cửa di chuyển từng chút, cùng mười tám lần trọng lực lều chết mà vật lộn.

    Diệp Tố rốt cuộc nắm lấy nắm cửa, hắn có chút không dám tin tưởng mà nhìn về phía Hàn Nghiệp, Hàn Nghiệp hướng hắn nhẹ nhàng cười, “Mở cửa đi.”

    Cửa mở, Diệp Tố bước ra một bước, trọng lực trong phút chốc biến mất, nháy mắt kia hắn liền cảm nhận được khoái cảm linh hồn phi thăng, khiến người ta kích động muốn rớt nước mắt.

    Nhưng mà, không đợi Diệp Tố hưởng thụ đủ một phen sung sướng, ghê tởm buồn nôn trỗi dậy, hắn lập tức quỳ rạp xuống thùng rác bên cạnh cửa, kịch liệt mà nôn mửa, nôn đến trời đất quay cuồng, nôn đến mật cũng nôn không ra, chỉ có thể nôn khan từng cái, hận không thể đem nội tạng cũng nhổ ra.

    Moka cầm mấy bình lớn dinh dưỡng tề đưa cho hắn: “Uống đi.”

    Dinh dưỡng tề vừa đụng đến tưa lưỡi Diệp Tố, dinh dưỡng tề rõ ràng không cay đắng lại tràn ngập chua xót cực đồ, Diệp Tố lại lần nữa bò đến thùng rác tiếp tục nôn.

    “Tiếp tục uống.”

    Diệp Tố vô lực mà ngồi dưới đất, lắc đầu, hắn không muốn uống.

    “Uống.” Moka mang theo ngữ khí không cho cãi lại, mạnh mẽ đem dinh dưỡng tề rót vào miệng Diệp Tố.

    “Không……” Diệp Tố quay đầu hướng về phía thùng rác lại phun ra, chờ hắn thật chậm rãi vất vả, Moka lại cầm dinh dưỡng tề rót hắn.

    Lặp lại như thế vài lần, dinh dưỡng tề rốt cuộc có thể đến dạ dày Diệp Tố, cảm giác ấm áp nháy mắt lan tràn, tẩm bổ tế bào máu thịt chịu đủ áp bách.

    Diệp Tố cảm thấy đói khát thật lớn, không cần Moka lại rót, chính hắn liền ôm dinh dưỡng tề từng ngụm từng ngụm mà uống xong, thân thể nhìn qua trở nên có chút khô quắt của hắn bị dinh dưỡng tề rót đầy, suối nước lưu động tràn ngập sức sống sinh động.

    Mà Diệp Tố, rốt cuộc kiên trì không được, nặng nề mà ngủ.

    Hàn Nghiệp ôm Diệp Tố đến một khoang dịch dinh dưỡng ở phòng bên cạnh, tiếp tục tiến hành bổ sung dinh dưỡng cùng nghỉ ngơi.

    Moka đen mặt, theo vào, nhìn Hàn Nghiệp nói: “Ta không biết ngươi còn học qua thôi miên.”

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải