Tình bất phong ma ái bất thành hoạt – PN 1-4

    1687

    Thuộc truyện: Tình bất phong ma ái bất thành hoạt

    pn 1

    Đại khái Mặc Đam là quá sợ hãi, ôm Trầm Cố không chịu buông tay, Trầm Cố hơi động một chút y liền hoang mang giống như chim sợ cành cong.

    Tiểu thụ nhà mình nhà mình đau, Trầm Cố thấy y như vậy, biết y quá thiếu cảm giác an toàn, liền cũng chỉ là theo y.

    Mặc Đam gầy nhom để cho Trầm Cố không khỏi cau mày, chỉ cảm thấy y quá mức gầy yếu. Nhớ tới cái gì, vung tay lên, trang sức trên đảo đổi mới hoàn toàn, dáng vẻ thích hợp thoải mái.

    Trầm Cố ôm Mặc Đam nằm vào ghế xích đu, kéo qua thảm che cho y. Xà yêu khéo léo nằm ở ngực hắn, tay lại thầm kéo căng vạt áo của hắn không buông.

    Trầm Cố vuốt một đầu tóc trắng của Mặc Đam, than: “Ngươi cần gì phải tự làm khổ mình như vậy.” Hắn cũng không nghĩ tới, xà yêu lại sẽ đau đớn đến bạc đầu. Nhưng mà cũng chính là xà yêu si yêu đến bước này, mới để cho giữa bọn họ có thể tiếp tục.

    Giữa bọn họ, cho dù gặp nhau nơi hồng trần, vốn là cũng cách rãnh trời.

    Đời này cùng Mặc Đam gặp nhau, tên hắn gọi là Trầm Cố, là nhiếp chính vương của Xương Vinh triều. Nhưng bản thân hắn, vốn không tên.

    Hắn cùng chung sinh ra với đại lục này, tỉ tỉ năm di thế độc lập, không đồng bạn, không có đối thủ. Lúc rảnh rỗi không thú vị làm phép ra nhóm tiên tử đắc cao nhân đắc đạo quỷ quái linh tinh đầu tiên, kính sợ gọi hắn là “Thần Quân”, vì vậy từng đời một truyền xuống như vậy linh loại biết hắn tồn tại đều biết cái chức vị Thần Quân này, cũng không có người dám tò mò Thần Quân là họ gì lai lịch ra sao.

    Sinh mạng của hắn vĩnh viễn không cuối, ngay cả sau khi tiên linh bị hắn điểm hóa đều rối rít chết, hắn càng cảm thấy sinh mạng từ từ không thú vị. Vì vậy, che thần trí, ẩn hết thần quang, đưa vào trần thế luân hồi, ở lần lượt từ tiêu hao cuộc đời ngắn ngủi trống không bắt đầu đến sáng sủa tươi đẹp.

    Một đời cuối cùng, lại là tiếp một đời, mặc dù luôn là không có tính khiêu chiến gì, nhưng cũng không thiếu chút vui thú. Chẳng qua là, về từ trong trần thế, cho tới bây giờ nhân quả không dính người, trải qua, cũng không có gì có thể lưu lại, hoặc là đáng giá hắn mang đi.

    Cho đến Mặc Đam.

    Có lẽ cho tới bây giờ, hắn đều không coi là yêu xà yêu. Nhưng hắn không có yêu bất kỳ người bất kỳ chuyện nào, đối với sự thương tiếc cho Mặc Đam, đã là dấu vết tình cảm duy nhất lưu lại ở trong lòng hắn. Cho nên, hắn muốn cho bọn họ một lần cơ hội, có lẽ năm tháng rất dài sau đó liền không còn là một mình hắn độc lai độc vãng bất sinh bất diệt.

    Vì vậy, khi Mặc Đam trải qua khó sinh rất dài kia cuối cùng bỏ mình hồn, hắn từ trong đời được gọi là Trầm Cố thức tỉnh, thần niệm chuyển một cái, sinh tử xảy ra thay đổi.

    Chẳng qua là hắn như cũ nguyện ý cho nguyện ý cho một cái cơ hội, để cho Mặc Đam trải qua toàn bộ sau này có thể tự lựa chọn. Cho nên, hắn chữa trị thân thể tàn phá của Mặc Đam, trả lại tu vi tổn hại như cũ, đưa y về thế giới trước khi có Trầm Cố.

    Hắn nghĩ, trải qua thống khổ như vậy, nếu không muốn dẫm lên vết xe đổ, xà yêu hẳn sẽ cân nhắc lần nữa, mà không có sự tồn tại của Trầm Cố liền cũng không tồn tại quấy nhiễu, có lẽ xà yêu sẽ có một loại lựa chọn khác?

    Nhưng mà nói cho cùng, làm ra vẻ hào phóng, trên thực tế hắn chỉ là muốn nhìn thêm chút nữa sự để ý và cố chấp của xà yêu với mình. Thần Quân mắt xét tam giới không nơi nào có thể ẩn trốn , tâm ý của Mặc Đam hắn càng rõ ràng, nhưng vẫn cố ý khảo nghiệm.

    Nhưng thấy Mặc Đam tìm không thấy hắn gần như đoạn tuyệt sức sống chỉ cầu được chết, vẫn là đau lòng.

    Từ đây hắn liền chỉ làm Trầm lang của Mặc Đam.

    Dắt tay, liền không buông ra nữa.

    PN 2

    “Không!”

    Mặc Đam thức tỉnh từ trong mộng, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi nhễ nhại.

    “Là mộng, đều là giả, chớ sợ chớ sợ.” Trầm Cố ôm xà yêu vì kinh hãi mà ngồi dậy vào trong ngực. Hắn biết kể từ khi biết lai lịch thật sự của mình, mặc xà dường như tăng thêm một loại bất an nữa. Không quan hệ. Giữa bọn họ còn thời gian rất dài, hắn sẽ luôn để cho bạn lữ an tâm.

    Mặc Đam lấy lại tinh thần, vội vàng dính sát môi, người yêu thân cận mới có thể xua tan lo được lo mất của y.

    Trầm Cố không khỏi thở dài, từ lúc chung một chỗ tới nay thở dài hai người bọn họ đòi hỏi vô cùng kịch liệt, một ngày một đêm Mặc Đam đã chịu không nổi, hắn vốn thương xót xà yêu muốn để y từ từ, nhưng xà yêu lại vẫn cứ dây dưa người như vậy.

    Cảm giác được ngón tay hơi lạnh của xà yêu trượt đến nơi bụng của mình si mê vuốt ve, ánh sáng trong mắt dần tối, yêu lữ đưa đến mép không ăn, không phải người.

    Một cái đè ngược lại xà yêu đang dán lên người mình, Trầm Cố cúi đầu, ở trên da thịt như băng tuyết của Mặc Đam ấn xuống dấu hôn. Đầu vú lả lướt kia đã sớm bị mút đến sưng đỏ, bây giờ chẳng qua là vừa đụng là có thể để cho xà yêu giật mình một cái.

    Da tuyết tóc trắng, cả người Mặc Đam quang lỏa giống như tượng được nặn từ tuyết vậy, lúc này lại ở dưới người Trầm Cố mềm thành một vũng nước xuân, từ cô độc lãnh đạm chuyển thành mi loạn dâm mị.

    Trầm Cố có chút yêu thích không buông tay ở trên thân thể Mặc Đam vuốt ve, tuy không cố tận lực khích động gì, thân thể nhạy cảm của Mặc Đam cũng đã xao động khó đè nén nữa.

    “Trầm lang ~ ừ a ~ thật là khó chịu ~ “

    Trầm Cố câu môi cười một tiếng. Mặc Đam luôn là thói quen ẩn nhẫn, ở trên giường cũng luôn là không chịu buông kêu thành tiếng, cắn môi bực bội nuốt vào những thứ tiếng kêu dễ nghe nhưng lại không đè ép được hình dáng thật là câu người kia, chỉ có lúc bị làm cho quả thực không chịu nổi mới mất khống chế buông lời ân ái cầu khẩn. Gần đây Trầm Cố liền thích nhất nhìn dáng vẻ kêu quyến rũ càng ngày càng không nhịn được của Mặc Đam.

    Trêu chọc nửa ngày, mắt thấy mờ mịt trong mắt xà yêu nhanh hóa thành lệ nước tràn ra, trong tiếng cầu khẩn mang theo nghẹn ngào, Trầm Cố mới ôn nhu trấn an: “A Đam ngoan, cho ngươi có được hay không.”

    Lúc ngón tay quen cửa quen nẻo chen vào giữa chân xà yêu, nơi mềm mại giữa chân đã sớm xuân triều tràn lan, cái miệng nhỏ nhắn làm bộ đáng thương kia vội vàng mở ra khép lại, Trầm Cố vừa mới dò đầu ngón tay vào liền bị kẹp thật chặc.

    “Ô. . .” Âm thanh trong trẻo lạnh lùng của xà yêu thấm ra mềm mị, khó nhịn thúc giục.

    Thân thể xà yêu vô cùng tuyệt diệu, hoa huyệt chứa đầy chất dịch thật là nóng lên, huyệt thịt mềm non trơn nhẵn, rõ ràng đã chặc như vậy nhưng càng không ngừng co rúc lại để mút.

    Độ sâu đầu ngón tay mới vào xa xa không đủ, Mặc Đam vặn người khát vọng nhiều hơn.

    “A!” Mặc Đam mở to mắt, nước mắt treo ở trên lông mi muốn rơi không rơi, thấy Trầm Cố xít lại gần cắn một cái trên đôi môi bị hôn sưng đỏ của y, mà cả ngón tay vốn không vào hết càng không lưu tình rút ra đút vào.

    Trầm Cố không buông tha môi của Mặc Đam, nuốt toàn bộ tiếng rên rỉ sắp tuôn ra của xà yêu vào trong, ngón tay bị xà yêu kẹp lại càng ra ra vào vào hung mãnh, cắm thẳng vào chất dịch tung tóe.

    Xà yêu điên cuồng lắc lư đầu, khoái cảm không chút lưu tình dưới người để cho y nhanh muốn điên rồi, “Trầm. . . Trầm. . . Lang. . . Hắc a. . . Chậm a. . . Ô. . . Không được a ~ “

    Cũng không biết Trầm Cố thích nhất dáng vẻ mê loạn mất khống chế như vậy của y, nhìn trong lòng nóng lên, ngón tay nhanh nhẹn ở bên trong nơi lửa nóng trùng trùng tìm được điểm phải chết kia, trùng trùng nghiền đi xuống ——

    “A a a! ! !”

    Trong chớp mắt Mặc Đam bị đẩy lên cao triều, ngọc hành vểnh lên lại lần nữa phun ra trọc dịch mỏng manh, khoái cảm cực hạn để cho y run sợ thét chói tai, tê dại từ sợi tóc đến ngón chân.

    Trầm Cố cảm thấy không đủ, xà yêu còn run rẩy ở trong cao triều, hắn lại hung hăng ma sát lên điểm yếu ớt kia một chút.

    Huyệt mềm bỗng nhiên bị đè ép đến run rẩy, yêu dịch nóng bỏng ở chỗ sâu mềm mại phun ra ngoài bắn lên trên tay Trầm Cố, xà yêu như bị điện giật kịch liệt bắn xong liền ưỡn thẳng, lại cũng không phát ra được thanh âm nào, mở to mắt một cái, cuối cùng bất tỉnh.

    Quanh thân Mặc Đam phiếm hồng rỉ ra dầy đặc mồ hôi, trượt dính lên tay, sau khi hôn mê vẫn còn hơi run rẩy. Trầm Cố rút ra ngón tay từ chỗ kín vẫn kéo căng sít chặt giữ lại của y, nhẹ nhàng xoa xoa chân phát run của y.

    Chỉnh sửa lại mái tóc tán loạn trắng như tuyết của xà yêu, ở trên môi y in lên một nụ hôn nhẹ không mang theo tình dục.

    Rắn ngốc, một ngón tay liền làm choáng váng ngươi, còn dám trêu ghẹo lung tung.

    Điều chỉnh một tư thế để cho Mặc Đam thoải mái, lần nữa ôm lấy y, chỉnh lại chăn.

    Nghỉ ngơi cho khỏe đi, ta ở đây. Rắn ngốc của ta.

    PN 3

    Trầm Cố và Mặc Đam ở trên đảo dừng lại rất lâu. Trầm Cố đối với toàn bộ đều là chịu được, đối mặt với phong cảnh không đổi vẫn coi mỗi ngày như thơ. Ngược lại là xà yêu an nhàn thanh đạm như vậy rất khó được, dẫu sao theo Trầm Cố biết, lúc trước trong tám trăm năm Mặc Đam gần như chưa từng thử kiên nhẫn dừng lại ở nơi nào. Nhưng suy nghĩ một chút sự ngốc nghếch của Mặc Đam, dường như cũng nằm trong dự liệu.

    Huống chi, cuộc sống trên đảo cũng không phải nhạt nhẽo như vậy…

    Trầm Cố đánh giá xà yêu sóng mắt ướt át, nghiền ngẫm cười khẽ.

    Xà yêu theo hắn, cả người mặc mỏng lụa trắng, da thịt như sương tuyết cộng thêm một đầu tóc trắng như tuyết, đột nhiên cũng có khí chất mờ ảo xuất trần. Giờ phút này đáp lời yêu cầu của hắn, cùng ngồi ngay ngắn tĩnh tọa.

    Ừ, nếu như coi thường Mặc Đam hơi run rẩy và cái trán đầy mồ hôi.

    “Đam. . .” Thanh âm trầm thấp của Trầm Cố làm cho lòng người sinh cảm giác ngứa ngáy, Mặc Đam kéo căng kéo căng nhắm hai mắt, lông mi dường như cũng dính ướt, hai gò má trên gương mặt tái nhợt đỏ ửng càng thêm tỏa sáng.

    “Còn có hai giờ, phải kiên trì nga ~ “

    Mặc Đam cắn môi, ánh mắt thủy nhuận câu người nhìn chằm chằm Trầm Cố. Chân Ngồi xếp bằng dần dần vặn kéo căng, thịt mềm trong bắp đùi co rút, mông một nửa treo lên một nửa kéo căng để dưới đất, thỉnh thoảng run lên.

    Nếu như vén y phục Mặc Đam lên là có thể thấy, ở giữa mông y, hơi lộ một đoạn vật hình cột tròn không phải gỗ không phải ngọc. Vật kia đi sâu vào trong cơ thể Mặc Đam, chỉ lộ ra một đoạn đầu nhỏ như vậy, một đoạn lộ ra còn có thể nhìn ra đang lay động kịch liệt. Chỉ nhìn trình độ bụng Mặc Đam co giật liền biết, vật kia ở trong cơ thể y cũng là lớn lại uy phong.

    “Ô. . . Đừng!” Eo Mặc Đam không nhịn được mềm nhũn lưng cong một cái, vật kia đâm đến sâu hơn, chấn động trụ trong người ma sát nơi yếu ớt mềm mại nhất trong cơ thể, để cho nước mắt y cũng muốn đi ra.

    Trầm Cố thấy rất có hứng thú, vật chuyển động này là y không biết từ cái ranh giới thời không nào trao đổi được, hôm nay nhớ lại liền dùng ở trên người xà yêu.

    Nhìn Mặc Đam rõ ràng cả người đã mềm không nhịn được mà vẫn ngồi trong tư thế tĩnh tọa, còn nhớ yêu cầu của hắn sống chết giữ vững, ánh mắt Trầm Cố càng mềm mại.

    Hai giờ rốt cuộc đã qua, mong đợi thời gian Mặc Đam mồ hôi nóng nhễ nhại bắn sáu lần, cộng thêm trong chân ồ ồ chảy ra dính nhầy, toàn bộ hạ thân một mảnh hỗn độn.

    Bây giờ Mặc Đam chỉ bằng nghị lực chống tư thế, ánh mắt đã sớm tán loạn.

    Trầm Cố ôm y vào trong ngực, rút đi vật vẫn rung rung trong cơ thể y, lại mang ra khỏi một mảnh ướt át. Người Trong ngực kích giật mình run rẩy, thật sự là bị đâm kích thích mạnh mẽ, đụng cũng không đụng được. Dán lồng ngực Trầm Cố trên mặt Mặc Đam đỏ thẫm, lệ nước không chịu nổi chỉ chốc lát ướt một mảnh, đôi môi nóng bỏng nhưng Mặc Đam vẫn chả biết gì.

    Lần này lòng Trầm Cố mềm hơn nữa.

    Trầm Cố rõ ràng nhất, mặc dù công thụ khác biệt, nhưng Mặc Đam tuyệt không phải cái loại nhu nhược kiều kiều. Trên tâm tính y đủ kiên nghị cố chấp, trên thể chất còn có cường hãn của đại yêu. Sở dĩ mỗi lần bị Trầm Cố bắt nạt thành hình dáng đáng thương như vậy, một là bởi vì thực lực Trầm Cố có ưu thế nghiền ép, một cái khác là bởi vì thân thể xà yêu quá mức nhạy cảm, cảm nhận ở người bình thường phải chịu đến chỗ y liền bị phóng đại gấp mấy lần. Nguyên nhân trọng yếu nhất chính là, tình ý của Mặc Đam dành cho Trầm Cố quả thực quá khùng điên, đối với y mỗi một phần động tác mỗi một câu nói của Trầm Cố, cũng sẽ cho lòng y cực hạn đầy đủ thỏa mãn, về sinh lý vui vẻ cùng trong lòng vui vẻ chồng lên nhau, cũng không trách thân là đại yêu Mặc Đam sức chịu đựng trên chuyện tình dục lại có vẻ còn không bằng so với thường nhân.

    Khẽ mỉm cười, nếu A Đam thích cuộc sống hải đảo chỉ có hai người, vậy thì bên y ở chỗ này. Chắc hẳn có mình lưu luyến làm bạn, Mặc Đam phải là thực tủy biết vị tự tại hài lòng.

    Cuộc sống thế ngoại (đào viên), hoạt sắc thơm ngát.

    PN 4

    Mặc Đam vẫn là muốn sinh hạ hài tử của Trầm Cố, Trầm Cố qua thời gian không ngắn mới hiểu được. Vẫn là Mặc Đam quấn hắn dụ hắn làm những chuyện kia làm quá mức vẫn không đủ, Trầm Cố phát hiện khác thường hỏi kỹ mới biết.

    Thân thể xà yêu nghĩ muốn mang thai cũng không dễ dàng, Mặc Đam đối với cụ thể có con như thế nào không quá rõ, liền chỉ không ngừng cầu hoan, suy nghĩ nhiều lần hy vọng cũng lớn chút. Cũng không biết Trầm Cố thương tiếc hắn mang thai nguy hiểm thống khổ, cũng dùng chút thủ đoạn tránh để mang thai. Cho đến y quấn Trầm Cố đòi hỏi quá mức đến thân thể chịu không nổi, lúc này hai người mới nói rõ tâm tư lẫn nhau. Đều là kinh ngạc.

    “Ngu ngốc, đau khổ ngại càng không đủ sao?” Trầm Cố cũng không tán thành muốn hài tử.

    “Nhưng mà, là hài tử của ngươi và ta ~” Mặc Mặc Đam vừa nghĩ tới mình có thể mang thai cốt nhục của Trầm Cố, lòng cũng nhanh tan ra, những đau đớn rành rành đã thể nghiệm qua kia cũng hồn nhiên không thèm để ý.

    Trầm Cố cũng biết suy nghĩ của Mặc Đam, “Ngươi cũng nên thương tiếc bản thân mình hơn đi nha.” đừng trong lòng trong mắt chỉ tràn đầy là ta.

    Không ngăn được ánh mắt tha thiết của xà yêu, cuối cùng hai người đạt thành thỏa hiệp, Mặc Đam không tận lực cầu hài tử, Trầm Cố không cố ý ngăn cản, tùy duyên, nếu có con liền để bọn chúng lại.

    Chẳng qua là Trầm Cố bao nhiêu vẫn là có chút trách Mặc Đam không đau lòng thân thể mình, lúc thân mật liền cố ý nâng xà yêu không chịu đi vào, dùng các loại thủ đoạn mắc cỡ càng ngày càng đa dạng, thân thể của xà yêu cũng càng ngày càng không rời được hắn, mỗi một nơi trên hải đảo gần như đều lưu lại dấu vết điên loan đảo phượng của bọn họ.

    Giờ phút này Mặc Đam liền bị Trầm Cố đè ở trên tảng đá xanh trong hồ, y phục cởi hết, da trắng hồng thấu.

    “Trầm lang ~ a cáp ~ đừng. . . Ai a! . . . Không được ô ~ “

    Mặc Đam không ngừng lắc đầu, tiếng rên rỉ vừa vui vẻ vừa đau khổ. Y không dừng được ưỡn ngực, hai viên hồng ngọc phía trên kia ướt át trơn bóng như hồng, đã sớm sưng vù. Hết lần này tới lần khác Trầm Cố vẫn còn dùng răng cắn kéo ra bên ngoài, mùi vị thực cốt để cho cả người xà yêu run rẩy.

    Ngọc hành thanh tú dưới người đã tím căng từ lâu, đỉnh chóp không ngừng phun ra trọc trắng hình giọt sương, kích động khó đè nén, phần gốc lại bị sợi tơ tằm kéo căng buộc chặt, hiển nhiên là không cho phép y thoải mái tiết ra.

    Xuống chút nữa, lúc Trầm Cố đang để ở giữa chân y, nơi lửa nóng đó để ở huyệt khẩu mềm mại, lằng nhằng chính là không chịu đi sâu vào.

    Trầm Cố đều không có thật muốn y, xà yêu đã bị làm cho cao triều không ngừng, phía dưới ướt đến không tưởng, trước mặt cũng bị bịt muốn nổ.

    Nhưng mà hết lần này tới lần khác thân thể căn bản không nhận được đầy đủ thỏa mãn, khoái cảm vô tận để cho Mặc Đam điên cuồng, nhưng nơi đói khát nhất khẩn cấp cấp nhất lại vô tình để mặc, khổ sở để lòng xà yêu muốn chết đều có.

    “Ô a ~ Trầm lang ~ cầu ngươi a a ~ cho ta ~ ừ a ~ không chịu nổi nha ~ ách hắc a. . .”

    Hai chân mềm trắng như tuyết của xà yêu không ngừng dây dưa eo Trầm Cố, trượt rơi xuống xòe ra thành tư thế xấu hổ. Thân thể quang lỏa của y nhanh hóa thành nước vậy, nửa người ngâm ở nước trong hồ.

    Chân không ngừng dây dưa bám vào Trầm Cố, hạ thân một trượt liền chạm nước mát mẽ trong hồ, hoa Lửa nóng tới lúc gấp rút mở ra thì mút vào tiểu Trầm Cố, lúc này cũng trực tiếp để nước lạnh tiến vào, chớp mắt nóng lạnh luân phiên khiến Mặc Đam thét lên, vịn lưng của Trầm Cố, cả người run rẩy không ngừng được.

    “A nha nha! Không! A. . .”

    Nhìn xà yêu nước mắt tràn ra, dáng vẻ nghẹn ngào thảm hề hề, cuối cùng Trầm Cố mới nương tay cho, khẽ nâng mông non mềm của Mặc Đam lên, ngón tay dò vào nơi trơn trượt giữa chân, đẩy nước trong hồ ra.

    Sau đó cũng không gấp rút tay ra, chỉ lưu luyến xoa đè mịn màng mềm nơi hoa, mặc nơi đó xuân triều mãnh liệt, tràng thịt chỗ sâu cũng co quắp xoắn sít chặt.

    “Đam nhưng đồng ý với ta? Ừ?”

    Âm cuối ái muội trầm thấp để cho xà yêu lại giật mình một cái, hạ thân lại phun ra một cỗ dịch nóng bỏng.

    “Chúng ta đều thân mật không kẽ hở như vậy, Đam còn không chịu để cho ta nhìn một chút chân thân của ngươi sao? Vi phu thật đau lòng đâu ~ ” Khí tức ấm áp của Trầm Cố vẩy vào trên cổ Mặc Đam, miệng lưỡi ướt át liếm cổ trắng nõn của Mặc Đam, hô hấp đích càng dồn dập, ngực kịch liệt phập phồng.

    Mà dưới thân, một cái tay khác của Trầm Cố trượt đến trên ngọc hành đang run rẩy, ấn chóp đỉnh bóng loáng, va chạm một cái.

    Chỗ Yếu ớt chỗ kia nơi nào chịu được như vậy, xà yêu gần như lập tức thét lên. Nơi mẫn cảm nhất đều bị giày xéo, khoái cảm chất đống đến quá nhiều, vượt qua năng lực chịu đựng của thân thể, vui quá mức liền gần như trở thành đau khổ.

    Mặt xà yêu đầy nước mắt, nước bọt cũng từ khóe miệng tuột xuống, phí công giãy giụa chuyển động, lại giống như trong từng đợt khoái cảm cực hạn mà co rút thành con tôm luộc.

    “Đồng ý với ta, được không? Nương tử?”

    Gần như câu “Nương tử” kia vừa dứt lời, Mặc Đam liền tan vỡ kêu khóc nói: “Đồng ý! Đồng ý! Ta đồng ý! A…”

    Một khắc sau, hai chân sáng bóng của Mặc Đam liền hóa thành đuôi rắn cường tráng màu đen, đuôi vẫn còn lắc lư liên tục, khuấy động nước trong hồ.

    Trên thân rắn trải rộng vảy, vị trí hoa huyệt nứt ra một kẽ hở nhỏ. Trầm Cố đưa tay thăm dò một chút, kẽ hở nhỏ kia liền lộ ra thịt mềm trắng mịn bên trong, dịch nước trơn nhẵn một hồi liền thấm ướt một mảng lớn vảy đen.

    Đầu ngón tay Trầm Cố vào sâu hơn, lập tức liền bị thịt huyệt trơn mềm mút chặt. Giữa lúc cảm nhận xúc cảm truyền tới đầu ngón tay, nhận ra được thân thể xà yêu hơi rung, nhìn một cái, xà yêu đang che mặt im lặng rơi lệ.

    Mặc Đam khóc lợi hại, nước mắt giống như cột nước vậy, hết lần này tới lần khác cắn chặt không phát ra tiếng, khóc khiến toàn thân đều run rẩy.

    Trầm Cố đau lòng, cũng không cố ý trêu chọc y, kéo tay của y xuống đi hôn ngay mắt đang đóng chặt của y, mút một ít nước mắt y chảy ra, còn không ngừng dỗ nhẹ: “Nga nga ngoan, A Đam đừng khóc đừng khóc.”

    Mặc Đam vốn là bị người yêu khiêu khích không chịu được, đáy lòng lại hiện nguyên hình bộ mặt tự ti, nhất thời vừa khó chịu vừa sợ hãi, Trầm Cố sờ một cái huyệt rắn của y, liền cũng không nhịn được nữa khóc lên.

    Hiện được người yêu ôn nhu dỗ một cái, càng thêm yếu ớt, lại càng nức nở nghẹn ngào cũng không dừng được.

    Trầm Cố biết tâm bệnh của Mặc Đam, lần dày vò này hắn cũng có ý nghĩ mượn cơ hội này cởi ra ngăn cách. Hắn hoàn toàn không thèm để ý thân phận xà yêu của Mặc Đam, nếu động tâm với y, vậy thì vô luận y hình dạng gì hắn đều yêu. Huống chi ở dưới tình huống Mặc Đam không biết, lúc trước sau khi Mặc Đam khó sinh chết hoàn toàn hóa về nguyên hình, Trầm Cố ôm con đại mặc xà như thường cùng nằm hồi lâu.

    Mắt thấy xà yêu cũng sắp thành thủy yêu, nước mắt làm sao đều không ngừng, Trầm Cố dứt khoát trực tiếp dùng đòn sát thủ, nắm eo nhỏ mềm dẻo của Mặc Đam, một động thân, đi sâu vào giữa huyệt đang sít chặt trên thân rắn.

    “A!” Mặc Đam nức nở kêu sợ hãi một tiếng, thoáng qua tiếng kêu sợ hãi này liền hóa thành rên rỉ kiều mỵ.

    Trầm Cố lập tức làm vừa sâu vừa nặng, thẳng đến khi đem nhiệt độ nóng bỏng tiết vào linh hồn của Mặc Đam.

    Mặc Đam không dừng được lớn tiếng kêu, ánh mắt mê ly, đuôi rắn loạn quăng lên sóng nước.

    Trầm Cố cũng không có nhiều động tác, chỉ một mặt lấy lòng hoa huyệt trên thân rắn, mang đến cho Mặc Đam từng cái cuồng triều vui vẻ.

    Giọng của Mặc Đam cũng biến khàn, nước mắt vẫn vô thức chảy, nhưng là bởi vì vui vẻ.

    Hồi lâu hồi lâu.

    Trời tối xuống, một đôi trong hồ này cuối cùng cũng an tĩnh lại.

    Mặc Đam nằm ở trên ngực Trầm Cố, Trầm Cố duy trì tư thế dừng lại ở trong cơ thể Mặc Đam, ôn nhu ôm Mặc Đam trong ngực, từng chút từng chút vuốt ve sống lưng trơn bóng ướt mồ hôi của Mặc Đam, kiên nhẫn đợi dư âm của y lắng xuống.

    Đuôi rắn màu đen cường tráng hoàn toàn mềm nhũn, dựng ở trong nước liền đầu đuôi cũng lười động một cái. Hạ thân nơi hai người kết hợp bừa bãi một mảnh, khắp nơi trên vảy đen dịch trắng vô cùng rõ ràng.

    Sau trận hoan ái rất dài và kịch liệt, Mặc Đam có chút hoảng hốt mơ màng. Thanh âm ôn nhu của Trầm Cố vang lên bên tai:

    “Đam, ngươi cực kỳ xinh đẹp.”

    “Cho nên, không phải sợ.”

    “Chúng ta sẽ vĩnh viễn chung một chỗ.”

    Mặc Đam ngẩng đầu, rõ ràng vẫn chảy nhiều nước mắt như vậy, nhưng là nước mắt hạnh phúc.

    “Cám ơn ngươi, Trầm lang.”

    Cám ơn ngươi nguyện ý tiếp nhận ta.

    Cám ơn ngươi biết ta yêu và sợ.

    Cám ơn ngươi nguyện ý cùng ta đi tiếp tục đi tiếp.

    “Ta thật yêu ngươi nha, tướng công ~ “

    Thuộc truyện: Tình bất phong ma ái bất thành hoạt