Tình bất phong ma ái bất thành hoạt – PN 8-11

    1384

    Thuộc truyện: Tình bất phong ma ái bất thành hoạt

    PN 8

    Đảo mắt Mặc Đam mang thai đã nhanh đủ tháng, Trầm Cố càng cẩn thận chăm sóc y. Xe ngựa ngừng ở trong rừng sâu, Trầm Cố ôm Mặc Đam xuống xe hóng mát một chút.

    Mặc Đam ưỡn bụng bự to lớn, đi ôm cổ Trầm Cố, âm thanh trong suốt lộ ra tình ý ôn nhu: “Không cần lo lắng, ta rất tốt, không có việc gì.” Y biết Trầm lang một mực lo lắng việc sinh sản của y, dẫu sao lần trước trải qua thật sự là quá gian nan. Y cũng không phải không sợ, chẳng qua là so với thống khổ trên thân thể, y càng không cách nào cự tuyệt mang thai huyết mạch của Trầm lang. Y yêu hắn như vậy, hôm nay rốt cuộc được ở bên người hắn như mong muốn, chỉ muốn đem hết toàn lực, cho hắn càng nhiều một chút, nhiều một chút nữa. Cho dù lại sinh lần nữa, y cũng không có việc gì, vì Trầm lang, làm sao y cũng có thể kiên trì nổi.

    Một đoàn quả cầu thịt Ấm áp sát đến trước người Trầm Cố, Trầm Cố theo bản năng đỡ eo có chút thô to của xà yêu, tránh cho đụng đến bào thai trong bụng của y.

    Xà yêu dùng gò má cọ cằm của hắn, cố ý lấy lòng.

    Trầm Cố vốn là bởi vì y sắp sinh còn không chịu yên tĩnh mà có chút trầm lặng cũng không giữ được, “Ngươi nha.” Một bên ôm lấy eo y, một bên nâng bụng mang thai nặng nề của y. Tư thế nhón chân ôm mình như bây giờ của Mặc Đam đối với dựng phu thời kỳ cuối mà nói có điểm cố hết sức.

    Mặc Đam thở phào nhẹ nhõm, yên lặng cười một tiếng, chân nhưng mềm nhũn, cả người liền muốn ngã xuống.

    Trầm Cố kịp thời ôm tốt y, vội vàng hỏi: “Nhưng có chỗ nào khó khăn chịu?”

    Thanh âm Mặc Đam có chút buồn rầu: “Ta không có sao, chính là, chính là chân mềm nhũn. . .” Lúc trước hai người ở trên xe ngựa lại là một phen thân mật ôn nhu mà kịch liệt, thân thể y không chịu nổi, lập tức liền tiết mấy lần, suýt nữa liền bị kích thích hôn mê, hôm nay chân vẫn là có chút chua xót.

    Trầm Cố đỡ y đến cái ghế dưới tàng cây, kéo y ngồi ở trên đùi Trầm Cố, ôm cả người vào trong ngực.

    Mặc Đam nằm ở trên vai Trầm Cố, trong lòng vừa xấu hổ lại ngọt. Cuộc sống như thế thật tốt đẹp, y vô cùng vui vẻ, chỉ hận không được kéo dài vô hạn. Vì sự vuốt ve quan tâm của Trầm lang, dù là biết rõ sắp sinh bên ngoài có nhiều bất tiện, nhưng y vẫn là lựa chọn sinh hạ hài tử ở trên đường. Y hưởng thụ sự sủng ái từng li từng tí và dung túng bất đắc dĩ, cho nên đau một ít lại có cái gì đâu.

    Sau khi dùng bữa ăn Trầm Cố đỡ Mặc Đam đi đi lại lại để tiện cho sinh sản về sau.

    Bụng của Mặc Đam vừa tròn lại lớn, rủ xuống trên người để cho hai chân xà yêu không tự chủ liền tách ra, từng bước một có chút giống con vịt. Quả thực không coi là đẹp mắt, nhưng đặt ở trên người Mặc Đam Trầm Cố thấy rất thuận mắt.

    Mặc Đam ngừng một lát, nhíu mi hừ nhẹ một tiếng.

    “Thấy đau sao?”

    Sản kỳ gần tới, bởi vậy thường xuất hiện trận đau, Trầm Cố thuần thục xoa bụng kéo căng, để cho y dựa vào trong ngực mình tiết kiệm sức lực.

    “Không sao, chỉ có một chút điểm đau.” Mặc Đam mỉm cười với Trầm Cố, nhưng sắc mặt có chút trắng.

    Dựng bụng dưới bàn tay cứng rắn giống như tảng đá, Trầm Cố nơi nào không biết xà yêu đau đến không phải chỉ một chút. Nhưng cũng không cách nào, chỉ có thể thay y xoa xoa chờ cho đến khi trận đau này qua đi.

    Thật vất vả trận đau mấy ngày nay càng ngày càng khó chịu đựng, Mặc Đam có chút suy yếu cuộn tròn ở trong ngực Trầm Cố, bị đưa lên xe thu xếp cẩn thận, vẫn là yên tĩnh nằm để cho Trầm Cố an tâm chút.

    Mặc Đam đắp chăn, mệt mỏi nhắm mắt, tay khoác lên đỉnh bụng thật cao, khẽ vuốt trong vô thức.

    Nằm ngang bụng trên người nhô thẳng lên căng tròn giống như ngọn núi nhỏ, tăng thêm dựng phu da trắng tóc trắng phá lệ nhu nhược.

    Trầm Cố có chút phiền não, chẳng qua là một thai thôi, sợ là sinh cũng vẫn là khổ cực a.

    Thân thể vất vả đổi thành giấc ngủ kéo dài, bây giờ Mặc Đam ngủ nhiều, nhưng lại ngủ không được tốt. Bụng lớn như vậy, thai nhi cũng trổ mã thành thục hoạt bát hơn, áp lên người, là làm sao ngủ cũng ngủ không thoải mái.

    Hiếm thấy lần này ngủ trầm hơn nửa đường tỉnh lại nhiều lần, Trầm Cố trông nom xà yêu bụng lớn nhà mình thật tốt, cách một hồi giúp y trở mình thư giản thân thể, thai trong bụng vừa có động tĩnh liền trấn an, hết sức cố gắng giảm bớt gánh nặng thân thể của dựng phu sắp sinh.

    “Ân hừ. . .” Mặc Đam rốt cục vẫn phải tỉnh lại, miễn cưỡng cọ ngực của Trầm Cố, hơi nhíu mày, “Đau hông ~ “

    Trầm Cố nửa ôm Mặc Đam ngồi dậy, điều chỉnh tư thế để cho Mặc Đam không khỏi thoải mái thở dài một hơi .

    “Ngươi cực khổ.” Trầm Cố an ủi hôn nhẹ lên môi.

    Trên mặt tái nhợt của Mặc Đam lộ ra mỉm cười thỏa mãn, yên lòng.

    Dần dần hô hấp Mặc Đam nặng dần, không nhịn được kéo tay Trầm Cố ở trên bụng tròn vo của y vuốt ve từng vòng.

    Bụng lớn ngày càng trở nên cứng rắn, hô hấp của dựng phu cũng dần dần hỗn loạn. Mặc Đam có chút ngồi không yên, bụng lớn ưỡn ở trước người, phiền toái nặng nề không tự chủ liền tách ra hai chân, nhưng mà bụng dưới trĩu đến lợi hại, trong bụng vừa khó chịu vừa đau, bụng dưới không khỏi cong lên eo ôm lấy bụng, hai cái chân đạp chăn mềm một cái văng ra.

    Y sắp sinh.

    Chẳng qua là cái ‘sắp’ này nhưng vô cùng mệt nhọc.

    Trầm Cố thấy Mặc Đam nhíu chặt mi, biết y đang khó chịu, nhưng cũng không cách nào. Chuyện sinh sản, từ xưa đến nay cho tới bây giờ đều là đi một vòng trong quỷ môn quan cửu tử nhất sanh tìm đường sống trong chỗ chết. Mặc Đam có Trầm Cố ở bên, tánh mạng tuy không lo, nhưng chịu khổ vẫn là không tránh khỏi.

    Trầm Cố cũng chỉ có thể trông nom Mặc Đam, tùy y trăn trở nhịn đau ở trong ngực mình.

    PN 9

    Trong xe ngựa bố trí có thoải mái hơn nữa, dựng phu sắp sinh sản dù là ngồi hay nằm đều khó khăn, khi thì thỉnh thoảng ưỡn động về phía trước, khi thì không nén được khó chịu hừ nhẹ.

    Đứa bé này tính tình quả thực quá chậm chút, Mặc Đam khó chịu hồi lâu, hình dáng thai bụng to lớn nhưng vẫn không có thay đổi gì. Trầm Cố xoa bụng nặng trĩu của Mặc Đam, trong lòng than nhỏ.

    Thời gian từng giờ trôi qua, sắc mặt Mặc Đam càng trắng, trên người mịn một tầng mồ hôi, càng để lộ vẻ đau khổ mệt mỏi. Thấy ánh mắt Trầm Cố, Mặc Đam miễn cưỡng cười một tiếng: “Đứa nhỏ này thật là một tiểu chậm chạp.”

    “Như vậy không được, hài tử xuống đến quá chậm.” Trầm Cố cau mày, đỡ Mặc Đam dậy, giúp y điều chỉnh thành tư thế quỳ ngồi, chống lên thân thể hư mềm của y kêu y đứng thẳng lên.

    Dưới tác dụng trọng lực bụng bự tròn vo trĩu xuống, xà yêu ôm bụng kêu đau thành tiếng, lảo đảo muốn ngã.

    Trầm Cố mặt đối mặt bao bọc người yêu sắp sinh sản, để cho y tựa đầu trên vai mình mượn lực. Thai bụng vốn là mềm mại giờ phút này dán bụng của hắn, mỗi một lần co rút lại càng thêm cứng rắn, mỗi một lần chuyển động làm ầm ĩ, Trầm Cố cũng có thể trực tiếp cảm giác được, cũng hiểu hơn khổ sở mà xà yêu đang chịu.

    Xà yêu không dừng được kêu thảm thiết, bụng một chút so với một chút trĩu đau, dần dần không có khoảng cách, hành hạ không ngừng nghỉ để cho nước mắt của y cũng muốn rơi.

    “Trầm lang, đau!”

    Trong mắt tràn đầy ánh nước.

    Trầm Cố liên tục an ủi hôn y, “Chớ sợ chớ sợ, sinh xong cái này chúng ta cũng không sinh.”

    “Không!” Mặc Đam đau đến cắn răng vẫn kháng nghị, “Ta nhất định có thể để cho con nối dòng của ngươi kéo dài, một người, chẳng qua mới là mở đầu! Ách a. . .”

    Trầm Cố dở khóc dở cười, đau thành như vậy Mặc Đam vẫn kiên trì tiếp tục sinh, không biết y làm sao liền hình thành quan niệm nhiều con mới được coi là hạnh phúc viên mãn, cố chấp như vậy, Trầm Cố vừa không biết làm sao vừa bị làm cho rung động.

    Hai người một câu đáp một câu, tình yêu vô hạn, thời gian cuối cùng chuyển sang giai đoạn khá hơn một chút, chờ đến lúc hai chân Mặc Đam run rẩy đến không tựa nổi trong ngực Trầm Cố, sản huyệt cùng từ từ mở đến sáu ngón, vị trí bào thai trong bụng cuối cùng cũng đi xuống một chút.

    Đột nhiên cả người Mặc Đam cứng đờ, lồng ngực phập phồng kịch liệt, chất lỏng màu vàng nhạt tích tích lịch lịch theo bắp đùi quanh co chảy xuống. Cuối cùng cũng vỡ ối.

    Sau vỡ ối sinh trình hiển nhiên tăng nhanh, tình thế sinh sản một chút liền mãnh liệt lên.

    Nếu như nói trước là đao cùn cắt thịt đau khó chịu, bây giờ chính là đau nhức sắc bén như kim châm vào xương.

    Mặc Đam mềm nhũn, nằm phục xuống người co rúc. Quá đau đớn, trong lúc nhất thời đầu óc y trống rỗng.

    Cũng may có Trầm Cố cẩn thận che chở y nếu không bụng yếu ớt của y lại va chạm lung tung, lại cho điều chỉnh tốt tư thế cho y, xoa bóp bụng.

    Một thai này nuôi tốt, vị trí bào thai cũng chính, sinh sẽ không quá gian nan. Thống khổ phải trải qua nhưng là không cách nào tránh khỏi. Cũng may hôm nay vỡ ối, cũng sắp sinh.

    Mặc Đam nắm tay của Trầm Cố, bụng bự trĩu ở giữa chân để cho y không tự chủ dang rộng hai chân, liền cái tư thế này không nhịn được phải dùng lực. Bị Trầm Cố chặn lại. Sản huyệt còn chưa mở hết ra, bây giờ dùng sức sinh vừa đau vừa khó khăn.

    Trầm Cố quen thuộc ấn mấy cái huyệt đạo chỗ eo Mặc Đam, giọng ôn tồn dụ dỗ sinh phu, cùng y cùng nhau chờ đợi thời khắc sinh sản cuối cùng.

    Bạch y đơn bạc ở sinh phu không kiềm chế được trăn trở cọ loạn, dựng bụng oánh nhuận trắng như tuyết vốn là khó khăn lắm che kín lộ ra, nơi đó da thịt nhẵn nhụi, tiếp xúc để cho người không đành lòng buông tay, tròn mượt to lớn là thứ cho tới nay Trầm Cố vẫn cẩn thận thương yêu. Hôm nay dưới tầng da thịt mong mỏng kia, thai nhi giãy giụa chuyển động có lực, không nhẫn nại được nghĩ muốn tới đến nhân thế, đụng đến hình dáng bụng sinh phu đều thay đổi.

    “Trầm lang. . .” Trong Từng trận đau đớn sắp sinh sản, Mặc Đam không dừng được nhẹ kêu Trầm Cố, hắn bị người yêu chiều thành hình dáng mềm yếu như vậy, dũng khí của y cũng chỉ đến từ người yêu. Hắn ở, lòng liền yên tâm.

    Thời gian tựa như cũng như nguyện qua nhanh, lúc Mặc Đam đau đến mồ hôi đầy người sản huyệt cuối cùng cũng mở hoàn toàn.

    Phần trên bị hơi nâng cao, được người yêu ôm trong ngực bảo vệ, xà yêu hít sâu một hơi, cắn răng nghênh đón sinh trình kịch liệt nhất.

    Nước ối Dưới người bởi vì thân thể nâng cao mà chảy càng nhiều hơn, lối đi để hài tử xuất thế đã chuẩn bị xong. Ở giữa chỗ đau làm người ta run rẩy, thai nhi thuận lợi vào sản đạo, theo mẫu thể một cái dùng sức trượt xuống, cho đến lúc chen vào xương chậu chật hẹp.

    Bộ dáng xà yêu gầy nhom, eo hẹp mông lúc hoan hảo càng làm cho Trầm Cố lưu luyến, nhưng ở lúc sinh sản lại thành trở ngại, thai nhi muốn thông qua nơi này, mang tới thống khổ cho sinh phu là vượt xa tầm thường.

    Trong lòng Mặc Đam hiểu rõ, thở hào hển hất cằm lên, nhẹ nhàng hôn một cái lên mặt Trầm Cố, trên mặt mồ hôi nhễ nhại tràn đầy kiên định và an ủi: “Ta có thể.”

    Lại là một trận cung lui kịch liệt, thân thể Mặc Đam phản xạ co quắp một cái, chịu đựng qua một trận đau, người run rẩy nhưng theo cung lui liều mạng dùng sức, nơi mềm mại yếu ớt trong cơ thể chèn ép thúc đẩy thai nhi đi xuống.

    “A! Ách a a! Hô! Hô! Hô. . .”

    Hai cái chân dài của xà yêu căng thẳng, ngón tay nắm đệm thật dầy dưới người, cả người kéo căng thành cây cung đang lên dây.

    Y dùng sức một cái, hiển nhiên đau dữ dội, mồ hôi tuôn như nước, sắc mặt càng thêm ảm đạm dữ tợn. Trầm Cố thấy đau lòng.

    Nhưng tiếng kêu đau của y lại có gắng nuốt xuống, cũng hóa thành sức lực sinh sản.

    “A! ! !” Một tiếng đau thương đầy nước mắt, Mặc Đam nặng nề ưỡn một cái, con mắt hẹp dài như bị rách, miệng khó khăn hé ra tựa như không cách nào hô hấp. Quá đau đớn. Thai nhi cứng rắn cứng từ xương chậu chật hẹp nặn ra một con đường, để ở huyệt khẩu.

    Nước mắt rơi xuống, xà yêu chật vật yếu ớt, “Trầm lang. . . Ta thật là đau. . . Ách. . .”

    Trên đùi quang lỏa dính chút vết máu, dưới người xà yêu từ từ chảy ra đỏ thẫm nhìn thấy mà giật mình.

    Trầm Cố biết rõ những thứ này ra máu là bình thường, vẫn là không nhịn được bận tâm.

    “A Đam, ta ở, ta ở.” Nhưng chỉ có thể vô lực nắm tay của y, bên cạnh xem y giùng giằng thống khổ thê thảm sinh sản con cháu vì hắn.

    Tuy nhiên chỉ cần có Trầm Cố ở bên, đối với Mặc Đam mà nói liền đủ. Khóe miệng lộ ra nụ cười yếu ớt, cảm giác chỗ huyệt khẩu bực bội căng đau, đó là đầu thai nhi để ở sản huyệt, còn kém bước cuối cùng.

    Mặc Đam nảy sinh ác độc dùng sức, giãy giụa ưỡn người kết hợp ngửa cổ, cả người gần như run rẩy đến cứng ngắc, trong thanh âm nhẹ gần như không nghe thấy, đầu thai ướt hồ hồ chui ra khỏi huyệt khẩu.

    Sinh phu mất sức rơi về cái ôm trong ngực của người yêu, môi đã bị cắn nát, trên bụng phần giữa lồi lên như cái trống đã xẹp xuống, nhưng phần bên dưới vẫn cứng rắn như đá.

    Đầu Thai cắm ở giữa chân, vừa ngộp vừa đau, nhưng là hai đời tới nay lần đầu tiên đến cái giai đoạn sinh sản này. Mặc Đam không nhịn được hốc mắt nóng lên. Y hao hết toàn bộ vận khí và tâm lực, cuối cùng đã đi đến bước này. Y cuối cùng, chân chính, có thể vì Trầm Cố dựng dục con cháu!

    Trước đau khổ đến lúc này, xà yêu mới vừa trải qua một cái giãy giụa hết sức đem đầu thai nhi sinh ra đã là hết lực, giờ phút này tuy vui mừng kích động, nhưng rốt cuộc yếu ớt vô lực.

    Cố gắng tích lũy thêm một lần sức lực, một lần nữa dùng sức, thai nhi nhưng chẳng qua chỉ bị nặn ra thêm nửa vai. Xà yêu đã không khí lực gì. Trên việc sinh sản, nhân yêu không có khác biệt, đều là yếu ớt.

    Trầm Cố khẽ xoa bụng dưới Mặc Đam, đưa tay đến chỗ sản huyệt, nâng đầu thai nhi có dính vết máu của Mặc Đam, nắm bả vai nho nhỏ kia, từ từ nhẹ nhàng kéo thai nhi đã bị sinh ra một nửa từ trong thân thể sinh phu ra ngoài.

    Đột nhiên đau đớn như xé, trong bụng xà yêu buông lỏng một chút.

    Hài tử của bọn họ, giáng sinh.

    Trong tiếng khóc có lực của trẻ sơ sinh, Trầm Cố ôm lấy Mặc Đam, hôn mi mắt ướt mồ hôi của y.

    Dưới người bừa bãi, thân thể vẫn đau đớn, suy yếu không chịu nổi, nhưng Mặc Đam cười rực rỡ đốt người.

    Từ đây, không có bất kỳ thứ gì có thể tách ra y và Trầm Cố.

    PN 10

    Mấy năm vội vả qua.

    Một bộ áo lông cáo thật dày trắng như tuyết bọc nam tử kín kẽ, chỉ lộ ra gương mặt với chiếc cằm hơi nhọn, dù áo lông cáo dầy cũng không giấu được bụng lớn to tròn.

    Dung nhan Mặc Đam lạnh lùng, ánh mắt nhìn chăm chú dưới tuyết dưới đất mơ hồ mang theo trông chờ, y đang đợi người thuộc về mình, một tay vịn eo, một tay nâng bụng, thân thể mang thai nặng nề và khó chịu dường như hoàn toàn bị coi thường.

    Trong mấy năm này, không để ý Trầm Cố khuyên can, y gần như không dừng lại mang thai sinh con, bây giờ trong bụng đã là thai thứ ba, là song thai. Mặc Đam mê luyến sự thương yêu cẩn thận lúc y có thai của Trầm Cố, mê luyến Trầm Cố đau lòng thương tiếc đối với mình, càng không cách nào cự tuyệt một chút xíu ràng buộc sâu sắc trong lần lượt khổ cực mang thai.

    Bóng người quen thuộc xuất hiện ở trong tầm mắt, trên mặt lạnh như băng của Mặc Đam như băng tan tuyết dung, nhu tình trong mắt gần như tràn ra.

    Trầm Cố bước nhanh về phía trước, đem trọng lượng thân thể của Mặc Đam ôm vào trong ngực, sờ một cái tay của y: “Trời giá rét, làm sao lại đi ra, người đã nặng nề như vậy, càng không biết được cẩn thận để ý.”

    Mặc Đam ngọt ngào cười một tiếng: “Nơi nào yếu ớt như vậy.”

    Hai người ôm nhau trở về bên trong nhà ấm áp, băng tuyết ngăn cách bởi ngoài cửa phòng.

    Xà yêu bụng lớn vùi ở trong ngực Trầm Cố, thoải mái buồn ngủ. Cởi đi áo lông cáo bên trong chỉ mặc một lớp áo lót mỏng, không ngăn được nhiệt độ cơ thể của Trầm Cố bao vây lấy y.

    Tay Trầm Cố ôn nhu vuốt ve bụng của Mặc Đam, xúc cảm to lớn mềm mại để cho hắn yêu thích không buông tay.

    Trầm Cố rõ ràng, mấy năm này dục vọng muốn chiếm làm của riêng của xà yêu với hắn chỉ tăng không giảm, ban đầu cố gắng đè nén khăng khăng dưới sự dung túng của Trầm Cố cũng càng ngày càng trực tiếp. Trước mặt mấy hài tử sinh ra đều không có thể đợi lâu ở bên cạnh họ liền bị đưa đi, cũng may kết hợp năng lực hai người hài nhi xuất thế thì có thần trí, hơn nữa chuyên gia chiếu cố, ngược lại cũng không cần phải lo ngại, Trầm Cố do dự một cái chớp mắt liền thỏa hiệp dưới sự u sầu của Mặc Đam.

    Chính là một chớp mắt kia do dự Mặc Đam cũng nhớ, vì vậy liền mang thai dày đặc. Tâm tư của Trầm Cố, chỉ có thể là của y, cho dù phân một luồng cho hài tử, vậy cũng chỉ có thể là bởi vì hài tử ở trong bụng y.

    Trong ngực Ấm áp Mặc Đam mơ màng trầm trầm, nụ hôn quen thuộc ấn lên trán, mí mắt, chóp mũi, môi, yêu thương nồng nặc để cho lòng của xà yêu giống như ngâm ở trong nước mật vậy, không ngừng được vui mừng.

    Áo lót bị cởi, miệng lưỡi như có ma lực của người yêu lưu luyến ở trên cổ và xương quai xanh của y, đến mức dựng phu dù mê man da thịt vẫn hiện lên đỏ ửng. Một điểm ân hồng ngay ngực kia bị ngậm không ngừng hôn mút, trong miệng Mặc Đam tràn ra một tiếng than thở vui vẻ, đổi lấy người yêu càng hầu hạ thêm thoải mái, để cho y không nhịn được cuộn tròn nhấc ngón chân.

    Y phục của Mặc Đam đã bị cởi toàn bộ, thân thể trắng như tuyết nằm ở trên thảm lông tối màu dị thường động lòng người, vóc người nhỏ nhắn cùng bụng cao ngất so sánh ra càng thêm lung linh yếu ớt.

    Hôn của Trầm Cố dầy đặc rơi đầy trên thai bụng oánh nhuận của dựng phu, song thai khỏe mạnh khiến nơi vốn bằng phẳng này chống lên vô cùng to lớn, cũng để cho bạn lữ cố chấp của y chịu nhiều đau khổ.

    “Ngô. . . A ~ a. . .” Mặc Đam khép mắt, vô ý thức hừ hừ. Mang thai nặng nề mệt mỏi, trước y chống người thanh tỉnh nghênh đón mệt mỏi đã là mệt nhọc, người yêu trở về, an lòng để hạ thân càng thêm mềm yếu.

    Da mỏng manh trên bụng bị chống đỡ đến rung động, thân thể dưới người yếu đuối run rẩy, Trầm Cố mới bỏ qua cho.

    Không ngoài dự liệu, tiểu Mặc Đam ngẩng đầu chảy ra nước kể lể khát vọng, xuống chút nữa chỗ kia lại là đã sớm tràn lan thành họa, ủy khuất mở ra đóng lại.

    “Ừ a ~ hắc ~ ách a ~ “

    Trầm Cố biết còn tiếp tục kéo dài xuống y càng tiếp không chịu nổi dựng phu chịu đựng thật phải khổ sở khóc lên, cười khẽ ôm lấy Mặc Đam, để cho hai chân thon dài của y cuốn lấy hông của mình, cúi người, vào thật sâu chiếm lấy nơi mềm mại của y.

    “A! Hắc a. . . Nóng quá. . . Thật thoải mái. . .” Trên mặt Xà yêu một mảnh thất thần sung sướng. Mấy năm qua y cuối cùng không cắn môi ẩn nhẫn mà tiếp nhận nữa, thẳng thừng đến không cố kỵ chút nào.

    Giữa vui vẻ Mãnh liệt Mặc Đam cảm giác mình tựa như một chiếc thuyền nhỏ trôi lơ lửng trong biển, tràn ngập sợ hãi, chỉ có thể chặt chẽ bám lấy sống lưng kiên nghị kia. Cho dù được người yêu ôm thật chặt như vậy nhiều lần, y vẫn là mỗi một lần đều giống như vậy không nén được kích thích rơi lệ.

    Trầm Cố nhìn chăm chú toàn bộ vẻ mặt phản ứng của bạn lữ dưới thân, thanh âm vỡ vụn thẳng thừng, nước mắt vui sướng mà nặng nề, theo mỗi một cái động tác của mình mà thân thể phản ứng kịch liệt, còn có dựng bụng vì mang thai cốt nhục mà lâu dài chèn ép hành hạ y đến suy yếu…

    Hắn một mực hy vọng cho Mặc Đam,, hồi báo thâm tình của y.

    Mà ở trong mỗi ngày thời gian vô hạn lâu dài làm bạn, yêu của Mặc Đam còn có thể càng thâm trầm nồng nặc, để cho hắn không thể đáp lại hết. Mặc dù Mặc Đam vẫn cảm thấy là mình dung túng y nuông chiều y, nhưng mà đối với Trầm Cố mà nói, là tình ý không thiết lập giới hạn của Mặc Đam dung túng mình nuông chiều mình.

    Làm sao biết chán ghét chứ? Sinh mạng vô tận, chỉ nguyện làm bạn cùng ngươi.

    Tuyết ngoài cửa sổ, một phòng xuân. Khi đến một lúc kia, xà yêu co quắp không tiếng động thét chói tai, Trầm Cố cúi đầu hôn lên trán mồ hôi nhễ nhại của y: “Đam, ta thật yêu ngươi.”

    PN 11

    Lần này Mặc Đam mang thai tới nay một mực cùng Trầm Cố dựng một gian nhà tranh ở tại chỗ sâu trong núi tuyết. Trầm Cố lo lắng hoàn cảnh giá rét sẽ để cho xà yêu khó chịu, nhưng Mặc Đam chọn trúng nơi này chỉ bởi vì nó ngăn cách với đời yên lặng không người quấy rầy, huống chi cảnh tượng khắp nơi đều là màu trắng cực kỳ giống một bộ bạch y kia của Trầm Cố, khiến y rất vui vẻ. Mặc Đam dưới ảnh hưởng của bản tính ngủ đông lộ ra lười biếng mềm mại cũng để cho Trầm Cố rất là mềm lòng yêu thương. Cho nên thẳng đến song thai trong bụng đủ tháng hai người cũng ở nơi này.

    Ngày hôm đó Mặc Đam tỉnh lại sắc trời đã tối, đêm qua tham hoan, sáng nay lúc Trầm Cố muốn đứng dậy y càng dây dưa không bỏ được thả người, chính là trong lúc tình nồng, lập tức cũng không cố kỵ tới oan gia trong bụng, bị Trầm Cố dùng sức làm nhiều lần cho đến không chịu nổi và vui mừng bất tỉnh mới bỏ qua.

    Trầm Cố không ở trong phòng, biết giờ này nhất định là hắn đi chuẩn bị thức ăn, Mặc Đam không có để ý, nhưng vẫn là muốn đi nghênh đón hắn.

    Mặc Đam khó khăn trở mình một cái, bụng đủ tháng gánh chịu quá nặng, một tay chống vạc giường, một tay bắt trụ giường, chậm rãi ngồi dậy, eo mềm gần như ngồi không yên.

    Giữa chân chứa đầy dịch trơn nhẵn ấm áp chảy ra, gò má Mặc Đam nhiễm đỏ ửng thật thấp thở hổn hển mấy tiếng, trong lòng càng nhớ Trầm Cố nhớ vô cùng, một khắc cũng không muốn chờ đợi.

    Vịn bàn nâng dựng bụng chậm rãi di chuyển đến cạnh cửa, mở cửa gió tuyết cùng nhau ùa vào.

    Tuyết rơi có chút lớn, không thấy rõ được dấu vết trên đường Trầm Cố trở về. Mặc Đam theo bản năng đi về phía trước hai bước.

    Ưỡn bụng to lớn cao vút như núi, từ hai tháng trước Mặc Đam liền đứng lên cúi đầu không thấy được chân, chẳng qua là Trầm Cố quan tâm khắp nơi để cho y hoàn toàn không nhận ra được có chỗ bất tiện.

    Đang lúc gió tuyết mạnh, tầm mắt cũng hơi mơ hồ, Mặc Đam không nhịn được bước ra một bước đến bên ngoài, vừa vặn bước này dưới chân chợt trượt một cái, thân thể mất thăng bằng lệch một cái. Mang thai thời kỳ cuối không biết vụng về bao nhiêu lần, vốn là liền phản ứng chậm một nhịp, hơn nữa thân thể tham hoan quá độ mềm nhũn vô lực, liền kêu lên cũng không kịp, bụng xà yêu nặng nề ngã vào trong tuyết.

    Con mắt hẹp dài đột nhiên trợn tròn sắp nứt, trên mặt một cái chớp mắt rút đi tất cả huyết sắc, thai bụng mềm mại yếu ớt không chịu nổi va chạm nặng như vậy, đau đớn kịch liệt để cho dựng một cái chớp mắt rơi vào hôn mê.

    Trầm Cố vừa đi đến gần thấy một màn để cho tâm thần sợ bay.

    Mặc Đam sắp sinh nằm ở trong tuyết bất tỉnh nhân sự, máu chói mắt nhiễm đỏ quần trắng cùng tuyết địa dưới người.

    “Đam!”

    Trầm Cố vội vàng xông lên trước ôm lấy Mặc Đam, cẩn thận đỡ y dậy, tay do dự không dám chạm vào trên bụng nhô lên thật cao của y, thanh âm khó đè nén thương tiếc tự trách: “Đam, ngươi thế nào, Đam?”

    “Đau. . .” Mặc Đam từ từ khôi phục ý thức, không nhịn được đau rên một tiếng cong người lại.

    Trầm Cố cẩn thận khẽ ấn trên đỉnh bụng Mặc Đam, dựng bụng to lớn của xà yêu cứng rắn giống như một hòn đá, cách y phục không ngừng rung động, mang thai mới đủ tháng dưới sự va chạm cấp bách đòi sinh sản.

    Vội vàng dựng phu đau đến mơ mơ màng màng trở về phòng, sau khi cởi áo lông cáo cho y Trầm Cố không khỏi lo âu nhíu mi.

    Nước ối lẫn vào máu thấm ướt gấu quần Mặc Đam, bụng lớn cao ngất tròn trịa mắt thường có thể thấy cung lui kịch liệt gần như không có chút nào ngừng nghỉ, xà yêu kêu thảm thiết, bụng siết chặt vô lực trăn trở, sinh thế mãnh liệt, nhưng mà chưa đến thời gian sản huyệt chưa mở ra. Đây là vội sinh.

    Đưa một tia linh lực rót vào mi tâm xà yêu, sắc mặt thảm đạm của dựng phu lặng lẽ quay về, thân thể đau đến mất lực cũng lần nữa tụ lại một ít sức lực.

    Trầm Cố khẽ hôn trán Mặc Đam bị mồ hôi lạnh thấm ướt, “Đam, đừng sợ, ta trở lại.”

    “Ta quá vô dụng. . . Ách a. . . Trầm lang. . . Bụng thật là đau. . .” Thói quen những năm này được cưng chiều xà yêu cũng yếu ớt không chịu nổi, trên mặt mũi nhưng lạnh nhạt ác liệt mang thần sắc tủi thân, nhưng vẫn xấu hổ cắn môi ngừng đau rên muốn bật thốt lên.

    “Là ta không chăm sóc kỹ ngươi, biết rõ ngươi mang thai song thai người nặng, không nên để cho một mình ngươi đợi người.” Thấy Mặc Đam Mặc Đam cắn ra dấu răng, trong lòng Trầm Cố đau một trận, “Đam, đừng chịu đựng, đau sẽ để cho ta biết được không?”

    “Trầm lang ——” Mặc Đam định nói gì, đột nhiên sắc mặt trắng nhợt, giãy giụa lay động như bị điện giựt vậy, bụng to lớn không dừng được ưỡn lên, lại nặng nề ngã vào trong ngực Trầm Cố, một cái chớp mắt mồ hôi liền thấm ướt áo lót.

    Không được chậm thêm nữa, dù là không đành lòng sinh phu trong ngực đã đau đến phát run, Trầm Cố vẫn để cho Mặc Đam tựa người vào trong ngực mình ngồi dậy, cái tư thế này để cho bụng tròn vo của xà yêu rũ xuống đến lợi hại hơn, ngón tay nhỏ nhắn lôi kéo vạt áo của Trầm Cố, mắt ngậm ánh nước. Cho dù sinh đau kịch liệt để cho y hận không được ôm bụng lăn lộn ở trên giường, Mặc Đam vẫn là toàn tâm lệ thuộc vào Trầm Cố, theo bản năng thuận theo động tác của hắn, theo bản năng ưỡn dựng bụng hướng về phía Trầm lang của y, tìm kiếm trấn an thấu hiểu.

    Hai cái thai nhi cường tráng ở tay nhỏ bé Mặc Đam phiên giang đảo hải, tay nhỏ bé chân nhỏ sống động khiến cái bụng trắng như tuyết của sinh phu lồi ra một khối chỗ này, lại lồi ra một khối chỗ khác, lại một khối nối tiếp.

    Một cái tay Trầm Cố vòng qua sau lưng xà yêu, khẽ vuốt bụng xao động của y, một cái tay lướt qua bụng kéo căng, dò vào giữa chân.

    Chỗ kín tuyệt diệu sáng nay bọc lấy hắn mút lấy từng chút còn không biết thỏa mãn, mơn mởn trơn nhẵn tràn giàn giụa đầy xuân thủy nóng hổi, lúc này ồ ồ chảy đầy dịch thể, nhưng đến không liên quan vui thích như ngày thường.

    Nơi u kính lúc hoan ái sít chặt khiến người phải vui sướng kia, sắp trở thành lối đi đủ để sinh sinh mạng thai nhi, Trầm Cố không cần nghĩ cũng biết điều này là hành hạ như thế nào đối với Mặc Đam.

    Huống chi lần này Mặc Đam phát động lại là kết quả của va chạm bên ngoài, thân thể bị thương đợi sinh sản căn bản không bằng bình thường trải qua quá trình tuần tự tiến dần thích ứng.

    Chỉ có thể mượn ngoại lực là mở sản huyệt.

    Trầm Cố ôm chặc Mặc Đam ôm chặt chút, một bên từ từ vòng xoa trên đỉnh bụng to lớn của y, một bên đem ngón tay dò vào chỗ căng hẹp ướt dầm dề, đè ép thịt mềm non nớt mở ra từng chút một.

    “Ngô ách. . .” Xà yêu đợi sinh trong ngực khó chịu run rẩy, đau đớn mang theo khoái cảm, y ngửa cổ trắng nõn gấp rút thở hổn hển, hạ thân kẹp lấy ngón tay của Trầm Cố càng chặt.

    Tóc tuyết bù xù, xà yêu mặc áo lót mỏng manh nhu nhược không có xương thuận theo tựa ở trong ngực mình, vô cùng động lòng người, làm cho người yêu thương, nhưng mà thai bụng tròn trịa cao vút lớn kinh người của y lại nhắc nhở nam nhân không phải động những tâm tư khác.

    Trầm Cố cúi đầu hôn trấn an, động tác trên tay không ngừng, đầu ngón tay đi sâu vào, nhẹ nhàng chậm rãi, khiến chỗ sâu trong thân thể xà yêu rạo rực xuân thủy, tham lam khát vọng nhiều hơn, từng chút mềm mại mở ra.

    “Trầm lang. . . Tướng công! Hắc a. . . Ta. . . Ách ừ. . .” Trên mặt Mặc Đam trắng như tuyết của, duy chỉ trên gò má đỏ tươi, ánh nước tràn đầy, ngực phập phồng kịch liệt, mê loạn hôn cằm Trầm Cố, vuốt ve của Trầm Cố vĩnh viễn để cho y có lực lượng coi thường hết thảy, vội vàng sinh sản đau đớn cũng không để ý, nếu không phải hôm nay Trầm Cố đối với hắn dùng tâm, vuốt ve thương tiếc, chỉ sợ dựa vào nhét vào liều mạng tình si sớm muộn phải đem mạng nhét vào trên người Trầm Cố.

    Mà bụng lớn gần mười tháng y mang trên người cũng lặng lẽ trụy thành hình giọt nước, nặng chịch rũ xuống giữa chân, thai nhi sống động cách cái bụng đã đi xuống đến xương chậu.

    Đã đến lúc rồi, tình dục hư không và Trầm Cố dùng tay thúc giục mở sản huyệt mới đủ chưa một quả đấm, tuy còn không đầy đủ, nhưng nhìn mức độ bụng sản phu rung động thật sự là không kịp kéo dài thêm nữa.

    “Trầm lang. . . Ách a. . . Ôm ta một cái. . . Ô thật là đau. . .”

    Mặc Đam nhắm hai mắt miệng nói những lời thống khổ đứt quãng, chân dài quang lỏa ở trên giường nhỏ không dừng được đá loạn, máu nước lẫn vào nước ối bẩn thành mảnh. Bào thai trong bụng y xông ngang đánh thẳng muốn ra đời, nhưng mà đang giữa mùa đông, dù là bên trong nhà ấm áp, dựa theo bản tính xà ngủ đông buồn ngủ, vốn là mệt mỏi lười vô lực, lại tăng thêm trước đây không lâu trong suốt một đêm nửa ngày là dựng phu không ngừng nghỉ quấn lấy Trầm Cố cầu hoan, thân thể thỏa thích quá độ bủn rủn yếu ớt, đau đớn lâu như vậy, lúc này nơi nào còn có sức lực sinh con.

    Xà yêu thử dùng sức theo hướng thai nhi đi xuống, cuối cùng thể lực chống đỡ hết nổi, đau đớn như muốn nổ trong bụng để cho y run rẩy, khó mà dùng lực tiếp. .”Trầm lang. . . Ta. . . Ta không được. . . A ách. . . Sinh không xuống! A a!”

    Hạ thân trướng phồng để cho sinh phu thảm thương không dừng được giãy giụa ưỡn động, Trầm Cố vội vàng ổn định thân thể nặng nề vụng về của Mặc Đam, “Sẽ không, Đam, đừng sợ.”

    Trầm Cố từ phía sau lưng ôm lấy bụng lớn sinh phu, hai tay chia ra từ dưới chân Mặc Đam xuyên qua, dùng tư thế như ôm trẻ nít vậy đem xà yêu yếu ớt ôm lấy, thân thể mang song thai bay lên cao xà yêu có thể ỷ lại dùng sức chỉ có Trầm Cố. Xà yêu sắp sinh kêu thảm một tiếng kêu thảm một tiếng liền che bụng to lớn mồ hôi lạnh nhễ nhại, cái tư thế này để cho bụng của y trụy đến vô cùng lợi hại, thai nhi tác dụng trọng lực từng lần một đánh thẳng muốn vào sản đạo, cung lui mới vừa ngừng nghỉ ngắn ngủi cũng kéo nhau trở lại gấp đôi.

    “Đam. . . Đam. . . Chịu đựng. . .”

    Thanh âm Trầm lang bên tai như xa như gần, bị sinh sản khiến đau đớn khổ sở đến thần chí không rõ Mặc Đam cố gắng tỉnh hồn lại, mấy năm này một mực không gián đoạn mang thai, sinh con, mặc dù mọi chuyện đều có Trầm Cố chăm sóc, Mặc Đam đối với sinh sản rốt cuộc không phải không biết gì cả, y ý thức được trước mắt mình cần phải cần phải muốn nhanh chóng sinh xuống hài tử, không thể để cho Trầm lang lo lắng, nghĩ như vậy, Mặc Đam ngoan tâm trên tay dùng sức, đẩy thai bụng đang trong cung lui rung động muốn trụy của mình.

    “A a a a! !”

    Xà yêu trợn tròn mắt, vành mắt sắp nứt, gân xanh trên mu bàn tay hiện đầy, nhưng mà vẫn giữ chặt không buông tay.

    Sản huyệt tí tách tí tách, nước ối ấm nóng chảy nhiều, Trầm Cố ôm xà yêu lòng thương yêu không dứt, nhưng tàn nhẫn như vậy hiển nhiên là có tác dụng, sản huyệt luôn luôn mở rất chậm dần dần mở ra đến trình độ thích hợp sinh sản, cuối cùng thai nhi cũng nhập bồn.

    Mặc Đam thở hổn hển từng ngụm từng ngụm, đau đớn không dứt nơi hạ thân để cho y gần như không cách nào hô hấp, “Trầm lang. . . Ách a. . . Trầm lang. . .” Hắn đứt quãng kêu Trầm Cố, tựa như có thể từ trong đó hấp thu lực lượng, miễn cưỡng an ủi hướng Trầm Cố lộ vẻ đau thương cười một tiếng, “Đừng lo lắng, ta. . . Ách a nhất định. . . Nhất định sinh cho ngươi a cáp! . . . Sinh hạ hài tử. . . Ừ a. . .”

    Theo mỗi một lần cung lui dùng sức, Mặc Đam đè mạnh lên bụng to lớn, tựa như không muốn sống tận lực sinh sản, sản đạo non mềm bị thân thể thai nhi mài luyện tàn khốc, đau đến không muốn sống, cả thân rắn ướt đẫm mồ hôi giống như là vớt lên từ trong nước vậy.

    Cuối cùng, trong hình thức tựa như hành hạ không ngừng, đầu thai cứng rắn xuất hiện ở miệng sản huyệt, đi đôi với thét chói tai thê lương đến mức tận cùng của xà yêu, một cái thai nhi trượt ra từ trong thân thể y.

    Lúc thai nhi sinh ra đau đớn giống như thân thể bị xé để cho chớp mắt Mặc Đam đã bất tỉnh, cả người mềm ở trong ngực Trầm Cố, khí tức yếu ớt, giữa chân loang lổ vết máu.

    Lần này Mặc Đam mang song thai bị nuôi cực tốt, lúc bụng đủ tháng sắp lâm bồn lớn đến kinh người, dù là bây giờ đã sinh một người thai nhi, còn dư lại một thai nhi bên trong bụng vẫn lớn vô cùng. Dựng bụng lúc mang thai tròn trịa to lớn lúc này phần trên xẹp xuống, hạ bộ trầm trầm trụy càng lồi lên, nơi đó chứa một cái khác hài nhi không kịp chờ đợi muốn xuất thế.

    Sản đạo sinh nở ra qua một cái thai nhi bây giờ vẫn mềm xốp, nhưng là bởi vì tư thế này tốc độ nước ối chảy xuống nhanh hơn, muốn thừa thế sinh hạ hài tử còn dư lại trong bụng này mới được.

    Đau lòng gương mặt tái nhợt của xà yêu, Trầm Cố ở bên tai Mặc Đam nhẹ giọng dụ dỗ, “Đam, tới, hướng xuống dưới dùng sức, hài tử lập tức đi ra.” Một bên mở hai chân xà yêu ra càng lớn, một bên ngoan tâm xoa bụng lớn mềm nhũn mới vừa sinh ra một cái thai nhi của xà yêu, tay vừa chạm vào gần như rơi vào trong thịt bụng mềm mại, yếu ớt không chịu nổi một kích như vậy, lại không thể không chịu tàn phá.

    Sinh phu xà yêu trong hôn mê nhỏ đến không thể nghe nổi đau hừ, thân thể đơn bạc hơi co quắp, mà kỳ quái ở trong ngực Trầm Cố vô cùng nghe lời, vô ý thức theo dư âm cung lui cùng lực tay của Trầm Cố dùng sức, dù là hai chân co rút cũng không giãy giụa chút nào.

    Sản đạo đã từng mở ra khó khăn, thai nhi thứ hai xuống đến dễ dàng không ít so với cái thứ nhất, mặc dù xà yêu mất sức đã ý thức không rõ, ở dưới Trầm Cố nhẹ giọng dẫn đường Mặc Đam rốt cục vẫn phải sinh thai nhi này.

    Dọn dẹp xong hai đứa bé mới giáng sinh cùng sinh phu hôn mê yếu ớt, Trầm Cố nằm ở bên người Mặc Đam, ôm người yêu vào trong ngực.

    Mặt Xà yêu trắng như tờ giấy, thân thể lành lạnh đang ra từng trận mồ hôi lạnh, hạ thân vẫn còn ở tí tách tí tách. Lấy thân nam tử mang thai song thai của nhân yêu đã là quá sức, càng chớ nói khi sinh sản chịu đựng thống khổ vượt quá sức chịu đựng của mình, lần này bất ngờ vội vàng khó khăn sinh, để cho người Mặc Đam có chút hư tổn. Mặc dù không bao lâu là có thể bổ về, Trầm Cố vẫn cảm thấy đau lòng thương tiếc.

    Lấy hôn làm ướt môi khô ráo của Mặc Đam, ở trong hôn mê xà yêu cũng không khỏi si mê dây dưa miệng lưỡi của Trầm Cố, một cái hôn sâu để y sau sinh run rẩy yếu ớt không thở được cũng không nỡ cắt đứt.

    Cho đến Trầm Cố lại lần nữa ôm chặt y, mười ngón tay giao triền, khí tức an tâm hoàn toàn bọc lấy y, Mặc Đam ở trong ngực Trầm Cố trầm trầm lại lần nữa thiếp đi.

    Lo sợ của y, tham lam của y, cố chấp của y, đều đã bị từng cái ôn nhu của Trầm Cố vuốt lên, lòng đã định.

    Cùng quân trường mộng, thề không bao giờ xa cách.

    _ Toàn văn hoàn _

    Thuộc truyện: Tình bất phong ma ái bất thành hoạt