Tình chi sở chung – Chương 36-40

    Thuộc truyện: Tình chi sở chung

    Chương 36

    Ngày hôm sau, Liễu Phong không ngủ nướng nữa thức dậy rất sớm.

    Sau đó y phát hiện hai đứa nhỏ trong nhà không thích hợp, cũng không biết nói thế nào hai người vẫn ở chung nhưng mỗi lần ánh mắt nhìn nhau giống như pháo hoa bùng nổ, nhão nhão dính dính. Y dùng ánh mắt hồ nghi mà nhìn trong chốc lát, sau đó làm ra vẻ mặt “Cậu đã nhìn thấu các con”.

    Lúc ăn cơm Chu Kính Niên và Phương Tranh đồng thời lấy ra hai bao lì xì, nói lời cát tường đưa cho bà ngoại và cậu.

    Bà ngoại cười nhận lấy, Liễu Phong sáng sớm đã bị nhét một miệng bánh gato còn đang nghẹn thấy vậy cũng không một chút khách khí lấy bao lì xì bỏ vào trong túi.

    Mùng hai là ngày chúc tết người lớn trong nhà, bên nhà mẹ đẻ của bà ngoại không còn thân thích, cho nên bà ở nhà xem TV, Liễu Phong hôm nay muốn đi ra ngoài, thuận tiện chở Chu Kính Niên và Phương Tranh đến chùa dưới chân núi.

    Hôm nay tới chùa người ít hơn rất nhiều, sáu người bán một ngày không có nhiều như mùng một, chỉ bán hơn hai vạn, mấy ngày kế tiếp cũng không nhiều như vậy.

    Buổi sáng mùng bốn, một xe nhang rốt cuộc đã bán xong, trừ đi phí tổn thuê xe thuê kho hàng một mình Phương Tranh kiếm lời hơn sáu vạn, tính hết phí tổn hiện tại cậu gởi ngân hàng đã vượt qua tám vạn.

    Trưa hôm đó, Chu Kính Niên và Phương Tranh đi chợ một chuyến mua thức ăn, mua rất nhiều đồ, sau đó mời bọn người An Mười Lăm về nhà, tự mình nấu một nồi lẩu cùng bà ngoại và Liễu Phong cả nhà vui vẻ ăn cơm.

    Sau đó Chu Kính Niên cho bọn người An Mười Lăm nghỉ mấy ngày phép, mình và Phương Tranh cũng tính toán thừa dịp này mà nghỉ ngơi vài ngày.

    Nhưng bên quán bar gọi điện thoại tới thúc giục bọn họ trở về đi làm.

    Tuy rằng kiếm lời nhiều tiền như vậy nhưng Phương Tranh không muốn nghĩ làm, xin cho bọn họ nghỉ thêm hai ngày, hai ngày sau bảo đảm sẽ trở về đi làm.

    Chu Kính Niên rất muốn Phương Tranh nghỉ làm, năm mới không cần phải mệt mỏi như vậy. Chỉ là anh không trực tiếp nói ra, chỉ cầm mấy quyển sách tìm hiểu về cổ phiếu để ở trước mặt Phương Tranh, nói: “Anh có ý tưởng này, trước hết em hãy nghe anh nói.”

    Phương Tranh mở sách ra nhìn nhìn, bên trong đều là thuật ngữ chuyên ngành xem không hiểu, ý bảo Chu Kính Niên mau nói.

    Chu Kính Niên nói với cậu một ít kiến thức liên quan đến cổ phiếu.

    Đời trước khi Chu Kính Niên bắt đầu giao tranh cũng ở thị trường chứng khoán này chìm nổi qua, anh học đại học chuyên về tài chính đã có nhiều năm nghiên cứu về thị trường chứng khoán, đối với biến động thị trường chứng khoán năm nay anh vẫn nhớ rất rõ ràng. Năm nay thị trường chứng khoán của quốc nội sẽ phát triển nhất trong thập niên 90, cho tới hôm nay mới kết thúc một đợt ngưu thị lớn nhất, loại tình huống này sẽ liên tục đến tháng một năm sau, nếu gặp được cơ hội một đêm phất nhanh, tài sản quá trăm triệu cũng không phải nói suông.

    Chu Kính Niên muốn cho Phương Tranh theo mình chơi cổ phiếu, đương nhiên chỉ giới hạn trong năm nay. Anh không muốn Phương Tranh mệt như vậy, biện pháp duy nhất là phải giúp cậu nhanh chóng kiếm được số tiền lớn, ít nhất phải cam đoan tương lai bốn năm đại học không lo áo cơm như vậy cậu mới có thể thả lỏng.

    Phương Tranh trong lòng muốn cự tuyệt, chuyện cổ phiếu cậu cũng không hiểu gì cả, một đêm phất nhanh khiến cho người hâm mộ, nhưng có người vì cổ phiếu nhảy lầu Phương Tranh nghe cũng không ít, tiền của cậu không nhiều lắm không muốn mạo hiểm như vậy.

    Nhưng khi cậu nhìn Chu Kính Niên mở máy tính ra, phân tích cho cậu nghe những cổ phiếu đó, các loại xu thế giá cả thị trường, anh rõ ràng am hiểu rất sâu lại nỗ lực muốn thuyết phục cậu, trong lòng cậu bỗng nhiên hiểu rõ Chu Kính Niên rất chân thành muốn giúp đỡ cậu.

    Phương Tranh đã thông suốt, cậu cầm lấy sách, nói: “Như vậy đi, để tôi đem mấy quyển sách này đọc cho hiểu đã, chỗ nào không hiểu thì hỏi anh, rồi tôi sẽ quyết định, được không?”

    Tuy rằng không hoàn toàn tín nhiệm nhưng Chu Kính Niên biết Phương Tranh ít nhất tín nhiệm mình đến chín phần, đây là chuyện đời trước anh vẫn luôn nỗ lực nhưng trước sau không thành, lúc này anh kéo Phương Tranh hôn một cái, cười nói: “Được, anh sẽ ở bên em.”

    Được hai ngày rảnh rỗi Phương Tranh quả thực ôm sách không rời tay, không hiểu thì hỏi Chu Kính Niên. Chu Kính Niên không ngừng giảng cho cậu những kiến thức trong sách, còn lấy ví dụ thị trường cổ phiếu năm ngoái phân tích, anh còn đầu tư một số tiền để có sẵn một bài học thực tế cho Phương Tranh dễ hiểu.

    Phương Tranh học được càng nhiều thì cậu càng hiểu thêm về năng lực của Chu Kính Niên. Sau đó ở trong quá trình học hỏi cậu còn xác minh một chân lý, quả nhiên khi đàn ông nghiêm túc làm việc là lúc đẹp trai nhất.

    Liễu Phong biết được Chu Kính Niên chơi cổ phiếu cũng không ngạc nhiên. Gia thế của Chu Kính Niên bắt buộc về sau anh không thể là một thương nhân bình thường, số tiền bỏ ra coi như là tiền tiêu vặt để giúp hiểu rõ việc đời, nếu có lỗ lã cũng không tốn bao nhiêu, y còn rất hứng thú mà cùng cháu trai thảo luận một chút, cuối cùng nghe cháu trai phân tích đạo lý rõ ràng cũng nhịn không được đầu một số tiền vào.

    Phương Tranh cũng là người quyết đoán, hai ngày sau cậu quyết định đi theo Chu Kính Niên, cũng chỉ để lại hai vạn đồng ở trong người, Tết âm lịch kiếm được sáu vạn đồng toàn bộ giao cho Chu Kính Niên để anh đầu tư.

    Sau đó Chu Kính Niên và Phương Tranh cũng về quán bar làm việc còn việc làm thêm ở công viên giải trí tạm thời sẽ không đi, thời gian ban ngày toàn bộ lấy ra nghiên cứu thị trường chứng khoán.

    Tiền quăng vào đến ngày thứ ba thì thị trường chứng khoán nghênh đón một lần chấn động, cổ phiếu Chu Kính Niên đầu tư lập tức lên xuống vài lần, sắc mặt Chu Kính Niên vẫn bình thường. Liễu Phong ở bên cạnh khen cháu trai có mắt nhìn, Phương Tranh nhịn không được tim đập bang bang. Lần đầu tiên cậu trải qua loại chuyện này tâm tình giống như xe chạy lên núi, nhìn mấy phiên giao dịch rồi nhìn số tiền giao dịch, số tiền này lúc trước có nghĩ cũng không dám nghĩ, nhưng ở trong tay Chu Kính Niên nhìn như đơn giản tùy tay điều động một chút lại có thể kiếm được nhiều như vậy, Phương Tranh không thể không bội phục sự nhạy bén của anh.

    Tiếp theo Chu Kính Niên lại đem số tiền đó tiếp tục đầu tư vào vài phiên giao dịch nữa.

    Toàn bộ thời gian nghỉ tết Phương Tranh theo Chu Kính Niên theo dõi cổ phiếu, lúc ban đầu khiếp sợ, không thể tưởng tượng rồi chậm rãi trở nên bình tĩnh, sau vài lần giao dịch cậu nhìn số tiền càng ngày càng nhiều cũng không cảm thấy đó tiền mặt, chỉ thấy đó là mấy con số mà thôi, phỏng chừng chỉ có để tiền ở trước mặt cậu mới có thể làm cậu trở nên phấn chấn.

    Nhưng vì muốn cho Phương Tranh mau chóng nghỉ làm, Chu Kính Niên xoay ba mươi vạn bỏ vào tài khoản của Phương Tranh trước. Cho dù hiện tại số tiền quăng vào cổ phiếu thua lỗ toàn bộ thì ba mươi vạn này cũng đủ cho Phương Tranh sống thoải mái mấy năm. Phương Tranh làm thêm không phải không mệt, đã có số tiền này cậu thuận thế sẽ nghỉ việc ở quán bar.

    Phương Tranh muốn từ chức, Lý ca cảm thấy rất kinh ngạc, điều kiện kinh tế của Phương Tranh hắn rất rõ ràng. Hắn mở miệng giữ lại Phương Tranh nhưng ý cậu đã quyết, nên chỉ dặn dò cậu nghiêm túc học tập, sinh hoạt mới không cô phụ mấy năm nay vất vả.

    Ở Quán bar được Lý ca luôn luôn chiếu cố, Phương Tranh vô cùng cảm kích, để lại số điện thoại liên lạc cho Lý ca.

    Phương Tranh đi rồi, tất nhiên Lý ca không trông cậy vào chuyện Chu Kính Niên cũng ở lại, hai anh chàng đẹp trai đã đi rồi, về sau muốn rửa đôi mắt cũng không có người để mà nhìn, Lý ca và các cô gái trẻ ở quán bar cũng rất ưu thương.

    Quán bar đã từ chức, làm thêm ở công viên giải trí cũng không cần đi, Phương Tranh hiện tại xem như không có việc gì một thân nhẹ nhàng.

    Buổi tối, Chu Kính Niên và Phương Tranh nằm ở trên giường, trước hết mở notebook thảo luận cổ phiếu, Phương Tranh bỗng nhiên nói: “Tôi muốn đi thuê phòng ở.”

    Chu Kính Niên ném notebook qua bên cạnh xoay người nhìn cậu: “Em không muốn ở chung với anh?”

    Phương Tranh rất nhanh xoá sạch suy nghĩ miên man của anh, ngượng ngùng nói: “Không đâu nhưng bên ngoài trong mắt bà ngoại và cậu tôi chỉ là bạn học, tôi đã ở chỗ này ở vài ngày cũng không tốt.” Cảm xúc cậu chậm rãi hạ xuống: “Tôi, tôi không muốn để bà ngoại và cậu biết quan hệ của chúng ta.”

    Cậu biết rằng hiện tại cậu và Chu Kính Niên đã là quan hệ người yêu nhưng trong lòng cậu lại có đầy cảm giác tội lỗi, bà ngoại và cậu Liễu đối với cậu tốt như vậy cậu lại bắt cóc Chu Kính Niên. Cậu sợ hãi nếu tương lai có một ngày hai vị trưởng bối biết quan hệ của họ sẽ chán ghét cậu, về sau cậu sẽ không có được tình thân như vậy nữa?

    Chu Kính Niên nhìn vẻ mặt sợ hãi lo lắng của cậu mềm lòng đến rối tinh rối mù, đem người ôm vào trong ngực vỗ vỗ, sau đó thả cho Phương Tranh một trái bom: “Kỳ thật, bà ngoại và cậu đã biết quan hệ của chúng ta.”

    May mắn là ngồi ở trên giường nha, nếu là lúc này ngồi ở trên ghế Phương Tranh có thể đã ngã xuống đất. Cậu giật bắn cả người đầu đụng vào cằm của Chu Kính Niên, lần này đụng cũng không nhẹ, Phương Tranh lập tức áy náy lấy tay xoa xoa cho anh: “Em… xin lỗi, anh đau không?”

    Chu Kính Niên không đau cũng nói đau, anh chỉ chỉ vào cằm, nói: “Em hôn một cái, sẽ không còn đau.”

    Phương Tranh trừng anh một cái, nhưng vẫn cúi người qua hôn cằm của Chu Kính Niên một cái.

    Cậu hôn thì lập tức rời đi, Chu Kính Niên sao có thể buông ra, anh đem người kéo trở lại đôi tay để sẵn trên ót của cậu đè cậu lại hôn lên.

    Phương Tranh ghé nửa người vào trên người Chu Kính Niên chậm rãi đáp lại, cảm giác đầu lưỡi Chu Kính Niên cạy mở hàm răng nên thuận theo mà hé miệng, tùy ý anh ôn nhu xông vào công thành đoạt đất.

    Đối với hai người đang yêu mà nói, hôn môi vĩnh viễn là trò chơi thân mật không bao giờ chán.

    Phương Tranh bị Chu Kính Niên đè ở trên gối đầu, lưỡi bị hút đến tê dại, thẳng đến môi hai người đều sưng đỏ đầu lưỡi của Chu Kính Niên mới không cam tâm rời khỏi miệng Phương Tranh, liếm liếm bờ môi của cậu.

    Phương Tranh bị Chu Kính Niên đè nặng như vậy, chậm rãi điều hòa hô hấp, lại lần nữa nhắc tới đề tài vừa nói có một nửa: “Anh vừa mới nói bà ngoại và cậu đã biết là có ý gì?”

    Chu Kính Niên ở bên tai cậu nhẹ giọng nói: “Cậu của anh cũng giống như chúng ta, cho nên quan hệ của chúng ta bà ngoại đã sớm nhìn ra.”

    Phương Tranh kinh ngạc mà mở to hai mắt: “Cậu cũng như chúng ta? Bà ngoại biết khi nào vậy?”

    Ngón tay của Chu Kính Niên khảy nhẹ vành tai Phương Tranh, vành tai Phương Tranh đặc biệt mẫn cảm, quả nhiên bị anh khảy một cái lập tức né tránh. Chu Kính Niên cười, nói: “Đã một khoảng thời gian dài, đêm Giáng Sinh lúc cùng em cùng anh về nhà bà ngoại đã phát hiện.”

    Phương Tranh hận không thể trực tiếp chui vào trong chăn, gần đây bà ngoại và cậu Liễu nhìn cậu như thế nào!

    Chu Kính Niên nhìn người yêu thẹn thùng liền há mồm cắn cắn vành tai của cậu.

    Phương Tranh kinh hô một tiếng, toàn thân nhịn không được vặn vẹo, những suy nghĩ trong đầu đều bị anh cắn lỗ tai che khuất. Cậu đỏ mặt vừa tò mò cũng có ý đồ dời lực chú ý của Chu Kính Niên, tiếp tục hỏi anh: “Bà ngoại, không phản đối chúng ta sao?”

    Chu Kính Niên ác liệt mà ở trên người Phương Tranh cọ cọ, tiểu Niên bừng bừng phấn chấn kiêu ngạo chạm vào Phương Tranh nhắc nhở sự tồn tại của nó.

    Hô hấp của Phương Tranh nặng hơn vài phần, cậu cắn răng trừng mắt Chu Kính Niên: “Anh mau nói!”

    Chu Kính Niên tạm thời không đùa cậu, thần sắc trở nên nghiêm túc, nói: “Nếu hai chúng ta làm bậy tùy tiện chơi đùa khẳng định bà ngoại sẽ phản đối.” Anh nhìn vào đôi mắt của Phương Tranh, ôn nhu sờ sờ cái trán trơn bóng của Phương Tranh: “Nguyên nhân là vì bà ngoại hiểu rõ anh và em nghiêm túc, cho nên mới ngầm đồng ý.”

    Anh cúi đầu xuống hôn môi cậu, thấp giọng nhỏ nhẹ nói: “A Tranh, chúng ta cả đời ở bên nhau, được không?”

    Phương Tranh nhìn Chu Kính Niên, trong mắt giấu không được tình ý, cậu nhẹ nhàng gật đầu, chợt ôm vai Chu Kính Niên chủ động ngẩng đầu hôn môi anh.

    Chương 37

    Từ khi Phương Tranh biết bà ngoại và cậu Liễu biết quan hệ của mình và Chu Kính Niên, khi cậu nói chuyện làm việc lúc nào cũng câu nệ không dám nói nhiều với Chu Kính Niên giống như là nàng dâu bị mang về nhà gặp gia đình chồng tương lai. Cũng may loại tình huống này không kéo dài được mấy ngày, cậu quan sát mấy ngày phát hiện bà ngoại và cậu Liễu đối đãi với cậu không có gì khác, cậu mới chậm rãi thả lỏng.

    Hôm nay mùng bảy Liễu Phong đã bắt đầu đi làm, sau khi nghỉ làm thêm Chu Kính Niên và Phương Tranh trừ bỏ quan tâm cổ phiếu thì chỉ đi chơi với bà ngoại, đi dạo ngắm cảnh, đi nghe hí khúc, uống trà chiều. Chu Kính Niên có kiên nhẫn, Phương Tranh càng thích hoạt động tràn ngập ôn nhu như vậy, hai người không cảm thấy phiền muộn.

    Trước khai giảng hai ngày, Ôn Dương lại lần nữa gọi điện thoại tới mời Chu Kính Niên đi ra ngoài đi chơi, Chu Kính Niên bằng lòng nói còn muốn dẫn theo mấy người bạn cùng đi, Ôn Dương liền nói hoan nghênh hoan nghênh.

    ***

    Buổi sáng, 8 giờ đồng hồ báo thức vang lên, Chu Kính Niên mở to mắt, tắt đồng hồ báo thức. Phương Tranh lúc này đang ghé vào trong lòng ngực anh cũng bị âm thanh đồng hồ báo thức đánh thức, cậu cau mày, mặt ở trên ngực anh cọ cọ, lại chôn vào tiếp tục ngủ.

    Chu Kính Niên đợi trong chốc lát, chờ đến khi Phương Tranh một lần nữa ngủ say mới cẩn thận đem người đặt qua một bên, anh xuống giường đắp lại chăn cho Phương Tranh sau đó hôn trên trán cậu một cái mới đi ra ngoài.

    Liễu Phong không có ở nhà hôm nay bà ngoại có hẹn với các bạn già, trên sô pha dì mèo Tuyết Nhi đang ngủ, trong nhà vô cùng an tĩnh.

    Chu Kính Niên đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho mình và Phương Tranh. Tủ lạnh có sủi cảo đã bao sẵn, anh rửa sạch rau xà lách ngày hôm qua còn lại, đặt trên bếp non nửa nồi nước, sau đó vào phòng tắm bắt đầu mở nước nóng để tắm rửa rồi giặt quần áo.

    Chờ hết thảy đều chuẩn bị xong, nước cũng sôi anh đem sủi cảo bỏ vào nồi, thời gian cũng vừa đến 8 giờ rưỡi liền đi kêu Phương Tranh rời giường.

    Cả người Phương Tranh đều cuộn ở trong chăn chỉ lộ ra mái tóc, Chu Kính Niên vạch chăn ra cúi người hôn lên môi Phương Tranh một cái, nói: “Rời giường, A Tranh.”

    Phương Tranh “Ừ” một tiếng, sau đó chui vào trong chăn rụt rụt, vài giây sau một đầu tóc rối lại chui ra xoa xoa đôi mắt, giọng nói mang theo nồng đậm buồn ngủ hỏi: “Mấy giờ?”

    “8 giờ rưỡi.” Chu Kính Niên nói, anh đem quần áo hôm nay chuẩn bị cho Phương Tranh mặc cầm lại đây, nói: “Ôn Dương 9 giờ rưỡi sẽ đến đây.”

    Trong phòng ấm áp hòa hợp, Phương Tranh từ trên giường ngồi dậy, mê man trong chốc lát, sau đó lười biếng duỗi cái eo, cười nói: “Người quả nhiên không thể quá rảnh rỗi, một khi an nhàn thì sẽ trở nên lười biếng.”

    Mấy ngày trước, Phương Tranh còn ở đi sớm về trễ, cậu còn không nhớ rõ đã bao lâu mình mới được ngủ trễ thế này, mấy ngày nay cậu ngủ thật sự no, hôm nay càng không muốn rời giường.

    Chu Kính Niên xoa xoa tóc của cậu, kêu cậu nhanh mặc quần áo, còn anh lại đi ra ngoài vớt sủi cảo. Chờ Phương Tranh chuẩn bị xong xuôi, Chu Kính Niên đã đem sủi cảo bưng lên bàn.

    Lúc hai người ăn sáng bọn người An Mười Lăm cũng đến đây, ngày nghỉ phép của bọn họ đã kết thúc.

    Đến 9 giờ rưỡi Ôn Dương lái xe đến nhà Chu Kính Niên, người tới trừ bỏ y còn có Hoa Tung và Hạng Càn. Bọn họ đã đủ mười tám tuổi đã có bằng lái, Chu Kính Niên không có xe, bọn họ một người lái một chiếc xe lại đây.

    Ôn Dương gọi điện thoại cho Chu Kính Niên rồi ở trước cửa tiểu khu chờ bọn họ, đến khi nhìn anh đi song song với một thiếu niên theo sau là bốn người đàn ông cao to lạnh lùng cùng nhau đi tới, mọi người đều ngẩn người.

    Hoa Tung nói nhìn Ôn Dương nói: “Người này không phải là cậu phục vụ sinh kia sao?”

    Hạng Càn cũng tò mò nói: “Đây là nhà của chú Liễu, Chu thiếu lá gan lớn như vậy đem người mang về nhà luôn?”

    Ôn Dương trừng mắt liếc hai người một cái, ý bảo hai người câm miệng, cảnh cáo nói: “Nhìn nhiều nói ít.”

    Hoa Tung và Hạng Càn vội vàng gật đầu.

    Chờ mọi người đến gần, Ôn Dương cười nói: “Chu thiếu, muốn hẹn cậu một lần cũng thật khó nha.”

    Chu Kính Niên khẽ cười nói: “Ăn tết, xác thật bận rộn một chút.”

    Ngày mùng ba, Ôn Dương đi theo ba của y tới chúc tết bà ngoại, lúc ấy Chu Kính Niên còn bận rộn cùng Phương Tranh bán hương. Sau đó Ôn Dương lại hai lần gọi điện thoại mời anh đi ra ngoài chơi, lúc ấy anh cũng bận rộn dạy Phương Tranh xem cổ phiếu, anh phải nói cho Ôn Dương rõ sau mùng mười mới có thời gian.

    Đây là lần thứ ba Ôn Dương gặp Phương Tranh còn chưa biết tên của cậu nên chủ động bắt tay Phương Tranh nói: “Tôi tên là Ôn Dương, đã gặp mặt vài lần, không biết nên xưng hô như thế nào?”

    Phương Tranh cười nói: “Tôi tên là Phương Tranh, Phương của phương hướng thiên địa,Tranh của cạnh tranh.”

    Ôn Dương liền nói: “Thì ra là Phương thiếu.”

    Phương Tranh há hốc mồm, muốn nói kêu cậu Phương Tranh là được rồi nhưng người bên cạnh đeo mắt kính cùng một người khác sôi nổi vươn tay tới bắt tay với cậu.

    “Phương thiếu, cậu khỏe không, tôi tên là Hoa Tung.”

    “Phương thiếu, tôi tên là Hạng Càn.”

    Phương Tranh bị bọn họ gọi như vậy cảm thấy không thích ứng, sau khi lên xe liền lặng lẽ kề tai Chu Kính Niên nói nhỏ: “Tôi nghe gọi thế cảm thấy không thích ứng.”

    Đối với Chu Kính Niên thì Phương Tranh rất khác biệt với những bạn bè trong vòng luẩn quẩn của mình, bên trong những người đó đều là quý tử nhà có tiền, bên ngoài được người khác kêu một tiếng “XX thiếu” là chuyện rất bình thường.

    Chu Kính Niên giữ chặt tay của cậu đặt ở trên đùi thưởng thức, cũng lại kề tai muốn nói nhỏ, nhưng anh lại cắn tai Phương Tranh đợi cậu chịu không nổi mới nói: “Nghe nhiều một chút sẽ quen mà thôi.” Sau này Phương Tranh đã có nhiều tiền, tuy rằng không nhiều bằng cậu của anh nhưng so với bọn người Ôn Dương hay là người nhà của họ vẫn có thể không thua kém, được bọn họ kêu một tiếng Phương thiếu cũng không có gì quá đáng.

    Bọn họ trong cái vòng luẩn quẩn này đúng là thực tế như vậy, hoặc là luận quyền lợi địa vị, hoặc là luận tiền.

    Bọn họ hôm nay đi đến sơn trang suối nước nóng cách thành phố không xa, ra khỏi thành phố chạy xe hơn hai mươi phút là đến, đến nơi vừa đúng 10 giờ.

    Hôm nay mọi người tính toán là sẽ ở lại chỗ này ở một đêm, hành trình giải trí Ôn Dương đã sớm an bài. Bởi vì vẫn còn chưa đến mười lăm tháng giêng người nghỉ phép vẫn rất nhiều, cho nên sơn trang suối nước nóng còn rất náo nhiệt, phòng khách sạn đều đầy, tất cả phòng ở đây đều là phòng hai người, Chu Kính Niên và Phương Tranh ở chung một gian phòng.

    Đương nhiên, nếu không phải như vậy, Ôn Dương cũng rất thức thời sẽ an bài như vậy.

    Sau khi ổn định chỗ ở, Ôn Dương nói với Chu Kính Niên: “Còn có thể ngâm mình trong chốc lát, tắm thoải mái chúng ta sẽ đi nướng BBQ được không?”

    Chu Kính Niên nhìn Phương Tranh thấy cậu rất có hứng thú, liền gật đầu: “Được.”

    Sau đó từng người trở về phòng thay quần áo, đi đến bể tắm nước nóng trong nhà. Lúc Chu Kính Niên và Phương Tranh đến, Ôn Dương và mấy người khác đã xuống hồ, bốn người của nhóm An Mười Lăm cũng ở một cái hồ khác. Chu Kính Niên thử thử nước trong hồ chỗ bọn Ôn Dương, cảm thấy thích hợp mới gật đầu bảo Phương Tranh theo bọn Ôn Dương vào trong hồ.

    Chu Kính Niên dựa vào bên cạnh hồ, hỏi Phương Tranh: “Chơi vui không?”

    Phương Tranh thả tay xuống để cánh tay cảm thụ được sức nổi của nước, cao hứng gật đầu: “Chơi rất vui.”

    Chu Kính Niên cười cười, một lát sau cầm bình nước đến cho Phương Tranh uống, sau khi cậu uống hai ngụm thì kêu cậu xoay người dựa vào cạnh hồ, để cho anh mát xa phía sau lưng.

    Phương Tranh cười xoay người, nói: “Anh còn biết làm vụ này à?”

    Chu Kính Niên nói: “Anh còn biết rất nhiều, về sau sẽ cho em biết hết.”

    Anh vẫn như vậy một bộ dạng bình đạm, nói lời âu yếm, tim Phương Tranh không biết vì sao lại đập thật nhanh.

    Ba người Ôn Dương tụ tập ở một góc hồ, thập phần ăn ý mà trộm đi đến hồ khác, bọn họ là thật ngượng ngùng còn ở nơi này chẳng khác gì là bóng đèn.

    Làm cún độc thân không đáng sợ, nhưng cún độc thân gặp được cún ân ái mới thật sự đáng sợ!

    Bọn An Mười Lăm lúc này cũng chia làm hai mát xa cho nhau, sôi nổi liếc mắt nhìn ba tên nhóc chui vào hồ với vẻ mặt ngạc nhiên kỳ quái, ba tên này phải học hỏi bọn họ, phải bình tĩnh một chút không được sao?

    Tắm suối nước nóng xong thay đổi quần áo, mọi người đi đến khu nướng BBQ.

    Trong đám người bọn họ thì khả năng nấu nướng của Chu Kính Niên là giỏi nhất, thịt nướng ra chín mềm vừa phải, gia vị ướp rất thơm. Anh lộ ra chiêu thức ấy làm cho bọn Ôn Dương chấn động, đây là người ở Tứ Cửu Thành không coi ai ra gì, tính cách kiêu căng Chu Kính Niên sao? Nghe đồn quả nhiên không thể tin được nha!

    Bọn An Mười Lăm vừa ướp thịt vừa quan sát xung quanh, có gì mà phải ngạc nhiên, năng lực nấu nướng của Chu thiếu bọn họ đã sớm chứng kiến vào cái ngày cùng nhau ăn lẩu. Đương nhiên, lúc bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy cũng không tránh được kinh ngạc.

    Ngẫm lại đi, một đại thiếu gia vẻ mặt lạnh lùng mặc tạp dề in nhân vật phim hoạt hình ở trong phòng bếp lả tả xắt rau, dù cho ai lần đầu tiên nhìn của cảm thấy kỳ quái đến dọa người.

    Bọn Ôn Dương bình thường còn không biết luộc trứng gà, lúc nướng BBQ cũng làm được, nhưng nướng ra thịt không ra sao cả, hoặc là cháy hoặc là còn sống, gia vị nêm nếm cũng không tốt, toàn bộ đều đáng thương hề hề mà theo bọn người An Mười Lăm chực ăn.

    Phương Tranh là thoải mái nhất cậu chỉ cần ngồi một chỗ, ngẫu nhiên lấy gia vị cho Chu Kính Niên, còn không thì ngồi chờ ăn, kêu cậu xiên thịt còn được, kêu nướng BBQ thì năng lực của cậu cũng bằng không.

    Giải quyết cơm trưa xong, mọi người nghỉ ngơi trong chốc lát sau đó đi công viên sinh thái, đi dạo vườn thiên nhiên thưởng thức cảnh đẹp, nung đúc một chút tình cảm.

    Trong sơn trang còn có nhiều hạng mục giải trí khác như: bi a, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn linh tinh. Chu Kính Niên và Phương Tranh đi chơi bi a một lát, rồi thuê dụng cụ câu cá đi câu cá, nói buổi tối nấu canh cá cho Phương Tranh uống.

    Lúc câu cá mấy người Ôn Dương cùng Chu Kính Niên nói chuyện phiếm, trò chuyện một hồi nói đến chuyện bọn họ mua cổ phiếu, oán giận rằng tiền mừng tuổi của bọn họ toàn bộ ném xuống sông.

    Phương Tranh cầm cần câu cá nhịn không được trộm nhìn Chu Kính Niên.

    Chu Kính Niên tùy thời chú ý Phương Tranh, sợ cậu nhàm chán, thấy vậy cậu nhìn anh cười cười.

    Chu Kính Niên nói: “Chơi cổ phiếu giống như kích trống truyền hoa, thắng và thua chủ yếu nhờ vận khí.”

    Bọn người Ôn Dương tán đồng gật đầu, đều nói vận khí của mình chưa đến, còn hỏi Chu Kính Niên có hay không chơi.

    “Có.” Chu Kính Niên nói.

    Bọn Ôn Dương tò mò, Chu Kính Niên thu hoạch như thế nào.

    “Còn đang làm.” Chu Kính Niên nói, lúc này cần câu của anh bỗng nhiên động, anh nhấc cần câu lên một con cá trích bằng ba ngón tay nhảy ra khỏi mặt nước.

    Anh nhìn Phương Tranh, nói: “Buổi tối uống canh cá trích.”

    Phương Tranh thích ăn cá trích, cậu nói thịt cá trích rất ngọt, nấu canh là ngon nhất, đời trước Phương Tranh thích nhất là uống canh cá.

    Chương 38

    “Khụ”..

    Thấy mấy người bên cạnh Ôn Dương dùng ánh mắt không hiểu gì nhìn lại đây, Phương Tranh khụ một tiếng, nhỏ giọng đáp: “Được.”

    Chu Kính Niên đem cá cất vào thùng, đề tài tiếp tục trở lại chuyện cổ phiếu. Bọn người Ôn Dương biết Chu Kính Niên kiếm được tiền ánh mắt như tỏa sáng, sôi nổi chân chó muốn nhờ Chu Kính Niên chỉ điểm nhiều hơn.

    Chơi cổ phiếu chính là đem tiền của mình đầu tư xoay chuyển đúng chỗ, mà một năm này toàn dân đảo điên vì cổ phiếu, thị trường cổ phiếu lên xuống rất nghiêm trọng. Nếu lần này không có trọng sinh lần thứ hai chơi cổ phiếu Chu Kính Niên dám cam đoan anh có thể đầu tư kiếm lợi đến khi anh vừa lòng mới thôi. Chỉ là như vậy không khỏi làm người khác để ý, lúc này nên kéo vài người tiến vào phân tán lực chú ý.

    Mấy người chỉ nói về đề tài cổ phiếu mà nói hết một buổi trưa.

    Sơn trang này cá trong ao cá rất tinh khó câu được, đến khi câu cá kết thúc trong thùng mọi người cũng chỉ có một hai con, có duy nhất một con cá trích là do Chu Kính Niên câu. Đến trước cơm chiều, Chu Kính Niên đem cá đưa cho nhà bếp của sơn trang làm canh cá trích. Chu Kính Niên đem toàn bộ canh cá đưa tới trước mặt Phương Tranh làm cho Phương Tranh rất ngượng ngùng.

    Ôn Dương trơ mặt xin nửa chén canh uống, không phải y thật sự hiếm lạ món canh cá trích này, có đôi khi da mặt dày một chút mới có thể nhanh chóng kéo gần quan hệ với nhau.

    Buổi tối sau khi ăn xong, sơn trang còn có lửa trại tiệc tối, Chu Kính Niên dẫn theo Phương Tranh đi xem trong chốc lát, sau đó hai người lại đi ngâm suối nước nóng mới trở về phòng.

    Phương Tranh lúc chưa có nghỉ làm mỗi đêm đến quán bar cũng giống như bình thường có thời gian thì làm bài tập. Bài tập của kỳ nghỉ đông cậu đã sớm làm xong, lúc trước Chu Kính Niên trở về Tứ Cửu Thành sau khi trở lại cũng chép lại bài tập của Phương Tranh. Nhưng bởi vì vừa vào học thì gặp phải kỳ kiểm tra, lần này hai người tuy rằng đi chơi nhưng vẫn mang theo sách giáo khoa tới ôn tập, chỉ là không nghiêm túc giống như học trong trường.

    Khách sạn rất ấm, Chu Kính Niên mặc áo mùa hè và quần lửng nằm nghiêng nghiêng dựa vào đầu giường đọc sách, Phương Tranh bị anh như một cái máy điều hòa nằm bên cạnh nên hơi nóng. Phương Tranh nằm trong chăn nên nóng một chân từ trong chăn thò ra gác trên đùi của anh.

    Phương Tranh mặc quần lửng cùng kiểu dáng với anh, bởi vì lông thưa thớt hai cái đùi của cậu nhìn trắng trắng nộn nộn. Chu Kính Niên giương mắt nhìn chằm chằm vài giây, thấy Phương Tranh không phản ứng anh lấy một chân gác trên đùi Phương Tranh chậm rãi vuốt ve.

    Lông chân của Chu Kính Niên khác với Phương Tranh vừa nhiều lại thô cứng, Phương Tranh bị anh ma sát đến phát ngứa nhịn không được xoay xoay cái chân cười hai tiếng, sau đó mới dời lực chú ý ra khỏi sách, lui người về sau lấy tay cào cào chỗ bị ngứa.

    Cậu làm động tác này phải nâng một chân lên. Ống quần lại rộng thùng thình vừa nhấc chân lưng quần lại trượt xuống eo hai phân.

    Chu Kính Niên nhịn không được nhìn theo.

    Phương Tranh gãi gãi phát hiện không đúng lập tức khép chân lại, nhìn anh nói: “Anh nhìn chỗ nào vậy!”

    Chu Kính Niên đem sách trong tay để qua một bên tay mắt lanh lẹ mà bắt lấy cẳng chân Phương Tranh, chơi xấu mà nâng lên một chút, mắt nhìn vào ống quần của cậu, nói: “Thấy được, màu đen.”

    Hai người tuy rằng cùng nhau tắm suối nước nóng nhưng trên người cũng mặc quần bơi tất nhiên quần lót bên trong không nhìn thấy, đêm nay Phương Tranh đúng là mặc quần lót màu đen.

    Nói đến cũng kỳ quái nha, hai người đã chung chăn gối nửa tháng, mỗi lần tắm rửa thay quần lót phơi trên ban công cũng không phải chưa thấy qua, nhưng cố ý nói ra như vậy không thể hiểu được vì sao mà lại đỏ mặt.

    Phương Tranh lỗ tai đỏ bừng, đem chân kéo ra khỏi tay Chu Kính Niên nhanh nhẹn mà chuyển động thân mình lấy tay phải kéo ống quần Chu Kính Niên xem màu sắc quần lót của anh, không nghĩ tới Chu Kính Niên rất lưu manh, nằm yên không cử động còn đem lưng quần kéo xuống lộ ra lưng quần lót màu đen, không biết xấu hổ nói: “Từ nơi này sẽ nhìn dễ hơn lại rõ ràng hơn.”

    Ở trước Chu Kính Niên da mặt Phương Tranh luôn mỏng hơn không thể là đối thủ của anh, thấy Chu Kính Niên chuyên chú nhìn mình da đầu căng lên, tay lay lay mấy cái rồi rụt lại, cậu mất tự nhiên bĩu môi nói: “Quần lót có cái gì đẹp.”

    Chu Kính Niên cong cong khóe miệng, anh ngồi thẳng lưng một chút, vỗ vỗ eo bụng của mình, nói với Phương Tranh: “Đến đây ngồi trên người anh.”

    Giọng nói anh rõ ràng thanh lãnh, đi vào lỗ tai Phương Tranh lại rất dụ người. Phương Tranh lén nhìn eo bụng của anh một vòng, sắc mặt hồng càng thêm rõ ràng, thấp giọng nói: “Làm gì?”

    Chu Kính Niên giơ tay về phía cậu nói: “Lại đây.”

    Hai người cũng đã thân thiết nhiều lần, Phương Tranh cũng rất thích loại cảm giác này, biết rõ lúc này Chu Kính Niên có mục đích không thuần, vẫn nhịn không được đưa tay ra.

    Chu Kính Niên cầm tay Phương Tranh, đem người kéo vào trong lòng ngực, sau khi kéo lại gần tay anh bóp chặt eo cậu nhẹ nhàng nhấc lên, hai chân Phương Tranh tách ra ngồi ở trên eo anh.

    Da thịt cách lớp vải hơi mỏng chạm vào nhau truyền đến nhiệt độ nóng bỏng làm người run rẩy.

    Chu Kính Niên đem đôi tay Phương Tranh để trên cổ của mình, ôm lại eo cậu để cậu cúi đầu xuống.

    Chu Kính Niên ngậm lấy môi Phương Tranh, đầu lưỡi ở trên môi cậu nhẹ nhàng liếm láp như miêu tả.

    Phương Tranh bị anh hôn nửa vời như vậy cảm thấy khó chịu, há mồm muốn cắn đầu lưỡi làm bừa của anh, như anh giảo hoạt vô cùng chỉ hơi hơi chạm môi cậu rồi nhanh chóng tách ra, làm cậu vội vàng truy đuổi.

    Chu Kính Niên chơi đùa đủ rồi mới cạy hàm răng Phương Tranh ra dò xét đi vào, câu lấy đầu lưỡi Phương Tranh mút vào trong miệng.

    Phương Tranh ngửa đầu đón lấy nụ hôn, lộ ra cần cổ thon dài. Trong phòng độ ấm theo tiếng hôn môi ái muội dính nhớp của hai người mà không ngừng dâng lên, hôn môi không gián đoạn vẫn luôn áp bức hô hấp của hai người.

    Chu Kính Niên hơi hơi lui về phía sau, buông lỏng Phương Tranh ra, hai người thở dốc một trận. Chỉ trong chốc lát một tay Chu Kính Niên vẫn thủ sẵn ở ót Phương Tranh một tay ngăn chận phía sau lưng, cúi đầu liếm hầu kết của Phương Tranh một cái.

    “Ah..!” Phương Tranh rụt bả vai lại một chút, thân thể trợt về phía sau, xẹt qua vật nhỏ nhô lên ở phía dưới, từ trên eo của Chu Kính Niên trượt xuống đùi anh.

    Cái mông mang theo độ ấm lại rất co dãn lướt qua chỗ yếu hại, khiến cho Chu Kính Niên kêu rên một tiếng.

    Phương Tranh nhìn trừng trừng Chu Kính Niên, lại nhịn không được cúi đầu nhìn trừng trừng tiểu Niên kia sau đó sắc mặt đỏ lên.

    “Tôi, tôi muốn uống nước.” Phương Tranh tìm cớ, muốn từ trên người Chu Kính Niên đi xuống.

    ……

    Làm loại chuyện này xác thật tương đối hao phí tinh lực, cho dù hai người tuổi trẻ vừa mới phóng thích cũng lười biếng vô cùng. Chu Kính Niên và Phương Tranh thân mật ôm nhau, lẳng lặng mà ngồi trong chốc lát.

    Sau đó Phương Tranh không khoẻ mà xoay người, vừa rồi tinh dịch bắn ra còn ở trong quần, bên trong vừa lạnh lại ướt, cậu đỏ mặt trừng mắt nhìn Chu Kính Niên, dùng tư thế ngượng nghịu mà rời giường, cầm quần lót và quần ngoài đi vào phòng tắm.

    Chu Kính Niên cũng xoay người xuống giường, tìm quần muốn cùng Phương Tranh tắm uyên ương, không nghĩ Phương Tranh rất thông minh đã khóa trái cửa. Sau khi cậu nghe âm thanh Chu Kính Niên mở cửa thất bại, ở bên trong đắc ý mà cười hai tiếng.

    Chu Kính Niên cầm lấy chai nước đặt ở đầu giường, trở lại cửa phòng tắm vặn nắp ra uống một ngụm dụ Phương Tranh: “Không phải em muốn uống nước sao?” Phương Tranh ở bên trong hừ một tiếng: “Anh cho em ngốc à, để ở đó đi, chờ em tắm xong sẽ uống.”

    Thủ đoạn lừa gạt này quá vụng về, Chu Kính Niên bất đắc dĩ mà cười cười, đem nước trở về, sau đó mở cửa sổ ra để bay bớt mùi trong phòng.

    Chờ Phương Tranh ra ngoài, Chu Kính Niên không vội đi vào, anh đi theo sau Phương Tranh đến mép giường.

    Phương Tranh một bên ngạc nhiên nhìn anh, một bên cầm lấy chai nước. Cậu uống mấy ngụm nghe Chu Kính Niên ở bên tai mình hỏi: “Vừa rồi thoải mái không?”

    Phương Tranh thiếu chút nữa bị sặc, trong đầu lại đều là hình ảnh mười tám cộng với nhau vừa rồi. Cậu thật vất vả mới ổn định hô hấp, lại uống một hớp nước lớn sau đó đem chai nước để vào miệng Chu Kính Niên: “Uống nước uống nước!”

    Chu Kính Niên bị Phương Tranh rót vào hai ngụm nước, sau đó lại ôm cậu hôn hai cái mới vào phòng tắm.

    Một hồi ôn tập cứ như vậy bỏ dở nửa chừng, hai người đùa giỡn một hồi nằm trên giường một lúc, thời gian đã không còn sớm rất nhanh ôm nhau nặng nề ngủ.

    Ngày hôm sau ăn sáng xong mọi người đi trở về. Cùng ngày hai người ở nhà vùi đầu ôn tập một phen.

    ****

    Tiết nguyên tiêu qua đi, kì nghỉ đông ngắn ngủi chính thức kết thúc, các trường học trong thành phố đều khai giảng, Chu Kính Niên và Phương Tranh cũng bước vào học kỳ hai của lớp 11.

    Ngày báo danh Chu Kính Niên phải mang theo học phí cùng các loại chi phí phụ, cả bài tập của kì nghỉ đông ở trên lưng.

    Vừa đến phòng học, trải qua một mùa xuân nuôi nấng mập lên một chút, Trần Án liền vọt lên lấy tay ôm lấy cặp sách Phương Tranh nói: “Phương thiếu hiệp, giang hồ cứu nguy!”

    Phương Tranh đem cặp sách ném cho cậu ta, vài bạn học cùng nhau nhào tới.

    Phương Tranh nói: “Đừng đem cặp sách của tôi làm hỏng, đừng làm rách vở của tôi.”

    Một đám người lung tung đáp lời, vây quanh cái bàn nhanh chóng sao chép bài tập.

    Trần Án không chen vào, đối với một đám vong ân phụ nghĩa tức giận hùng hùng hổ hổ, xoay người khẩn cầu Chu Kính Niên: “Chu thiếu hiệp, giang hồ cứu nguy!”

    Hiện tại trong lớp học người không sợ Chu Kính Niên, trừ bỏ Phương Tranh thì chính là cậu ta.

    Chu Kính Niên liền đại phát từ bi mà đem bài tập của mình ra.

    Trần Án cầm bài tập của Chu Kính Niên ngửa mặt lên trời cười to hai tiếng, chiếm một cái bàn thanh thanh tĩnh tĩnh mà sao chép.

    Báo danh xong thì trưa hôm đó lãnh sách mới, nhưng không đi học bởi vì phải cho các học sinh có thời gian sửa sang lại nội vụ. Chu Kính Niên và Phương Tranh đi đóng học phí, ăn cơm trưa, sau đó đi dạo trong trường học một vòng mới trở về phòng học.

    Chờ đến buổi chiều lãnh sách mới xong, Chu Kính Niên mới gọi điện thoại cho Liễu Phong biết y đang ở công ty nói mình và Phương Tranh muốn qua đó.

    Sau đó hai người đạp xe đến công ty Liễu Phong.

    Lúc hai người đến Liễu Phong đang mở cuộc họp. Bởi vì cậu của mình đã dặn trước cho nên sau khi Chu Kính Niên tới liền được bí thư dẫn đến văn phòng tổng giám đốc, đưa cho hai người đồ uống và điểm tâm, để cho bọn họ ở bên trong phòng chờ.

    Phương Tranh nhìn một vòng văn phòng, hỏi Chu Kính Niên: “Chúng ta tới làm gì?”

    Chu Kính Niên nói: “Tới nói với cậu một vài việc.” Sau đó nghĩ nghĩ: “Thuận tiện cho bồi dưỡng cho em một chút tham vọng.”

    “A?” Phương Tranh không hiểu ý câu sau.

    Chu Kính Niên kéo Phương Tranh đến ngồi trên ghế giành riêng cho cậu mình, ấn trụ Phương Tranh để cậu đừng nhúc nhích, hỏi: “Có cảm giác gì?”

    Phương Tranh ăn ngay nói thật: “Có chút hoảng sợ.”

    Xác thật có chút hoảng, đây chính là chỗ ngồi của tổng giám đốc công ty, phỏng chừng trừ bỏ bà lao công và tổng giám đốc ngày thường cũng không ai dám sờ vào cái ghế này.

    Chu Kính Niên hỏi: “Còn có gì nữa?”

    Phương Tranh trầm ngâm một chút mới nói: “Còn có một cảm giác hưng phấn thì phải?”

    Chu Kính Niên gật đầu: “Có nghĩ tương lai có một ngày mình cũng có thể ngồi ở vị trí này không?”

    Phương Tranh cười nói: “Đương nhiên là muốn.”

    Người thiếu niên luôn có một khát vọng, trước kia khát vọng của Phương Tranh là làm cho cuộc sống của mình càng ngày càng tốt, hiện tại khát vọng của cậu là hy vọng Chu Kính Niên làm bạn với mình suốt đời, có người yêu bên cạnh không nhiều tiền cũng được. Cậu buột miệng thốt ra “Đương nhiên muốn”, kỳ thật cũng không có bao nhiêu nghiêm túc, có lẽ tương lai cậu cũng có thành tựu của mình nhưng muốn đạt tới độ cao như cậu Liễu là không có khả năng.

    Chu Kính Niên cũng nghe hiểu không có nói thêm cái gì, chỉ nói với Phương Tranh: “Chúng ta cùng nhau nỗ lực.”

    Phương Tranh cười ngây ngô gật đầu, mặc kệ làm việc gì chỉ cần là có thể cùng Chu Kính Niên ở bên nhau thì cậu rất vui vẻ thỏa mãn.

    Hai người ở trong văn phòng đợi khoảng nửa giờ Liễu Phong mới kết thúc hội nghị đi về phòng,

    Liễu Phong nói: “Hai người các con sao đột nhiên muốn đến nơi này, muốn tham quan công ty của cậu sao?”

    Chu Kính Niên nói: “Không phải, con tới muốn nói với cậu một vài chuyện về Chu Kiến Phong cùng với bà vợ mới và con kế Chu Kính Viêm.”

    Chương 39

    Liễu gia và Chu gia tuy rằng có quan hệ thông gia nhưng do bình thường hợp tác làm ăn rất ít, lại bởi chị y mất sớm cho nên hiện tại không có lui tới. Ngày tết bên Chu gia cũng chỉ có mình Chu Kính Niên gọi điện thoại thăm hỏi bên ngoại một chút, thân là con rể Chu Kiến Phong đã nhiều năm không gọi điện thoại về nhà vợ hỏi thăm.

    Nhưng Liễu Phong thường xuyên nhìn thấy Chu Kiến Phong trên mấy tạp chí tài chính và kinh tế, bây giờ mới nhớ lần cuối cùng gặp Chu Kiến Phong là lúc ông ta cưới người vợ thứ hai. Khi đó chị của y cũng qua đời mấy năm, tất nhiên không thể ngăn cản ông cưới vợ khác.

    Mà lúc này cháu trai nhà mình kêu thẳng tên cha ruột khiến cho Liễu Phong nhận thấy được bên trong không thích hợp, trực giác cho biết chuyện Chu Kính Niên muốn nói cũng không phải chuyện tốt gì.

    Liễu Phong để ly nước đem bí thư đưa tới xuống, nói: “Con nói đi”

    Chu Kính Niên không có lập tức mở miệng, không khí trở nên an tĩnh, Liễu Phong và Phương Tranh hai mặt nhìn nhau.

    Chu Kính Niên nói: “Mẹ con không phải bệnh chết, là bị Quý Sính Đình hại chết.” Trong khi Liễu Phong và Phương Tranh khiếp sợ nhìn anh, anh tiếp tục nói: “Chu Kính Viêm cũng không phải là con kế của Chu Kiến Phong mà là con ruột của ông ấy.”

    Liễu Phong sửng sốt một hồi lâu mới hồi phục tinh thần, y hoàn toàn không thể tin được: “Con.. biết con đang nói cái gì không?”

    Phương Tranh cũng thực khiếp sợ, đây là lần đầu tiên cậu nghe Chu Kính Niên nói chuyện trong nhà trong, qua mấy câu nói đó cậu mới biết Chu Kiến Phong là cha ruột của anh. Cậu ngồi ở bên cạnh Chu Kính Niên nhìn mặt bên của anh thấy vẻ mặt của Chu Kính Niên vô cùng bình tĩnh. Nhưng có thể làm anh kêu tên cha ruột chứng minh anh cũng không bình tĩnh như vẻ bên ngoài.

    Phương Tranh chậm rãi cầm tay Chu Kính Niên,

    Chu Kính Niên rất mau phản ứng lại nắm lấy tay cậu.

    Kỳ thật đã nhiều năm trôi qua, lần thứ hai sống lại nếu Chu Kính Niên không xem ảnh chụp thì ấn tượng về mẹ cũng đã mơ hồ. Nhưng lúc trước khi biết được chân tướng cái cảm giác bi thống, phẫn nộ đến bây giờ vẫn có thể nhớ rõ.

    Khi đó Liễu Mẫn sinh Chu Kính Niên thì thân thể sức khỏe không bằng trước kia, tắm rửa cũng miễn cưỡng tự mình làm nhưng tóc phải cách hai ngày để cho người giúp việc trong nhà gội, vấn đề sảy ra ở chỗ này.

    Quý Sính Đình mua được người giúp việc kia, lấy thuốc độc có thể gây ung thư để người giúp việc bỏ vào dầu gội đầu Liễu Mẫn thường dùng. Kết quả trong hai năm đó Liễu Mẫn cứ nói đau đầu, đi bệnh viện kiểm tra lại không tìm ra bệnh gì, Liễu Mẫn chịu tra tấn này sức khỏe suy bại càng thêm lợi hại rồi nhanh chóng qua đời.

    Lúc ấy, cậu của Chu Kính Niên vẫn kiên trì giúp chị chữa bệnh cuối cùng cũng không cứu vãn được thân thể suy tàn của chị mình. Sau này anh và Chu Kính Viêm bắt đầu tranh đấu trong vòng năm năm, hai người dùng mọi thủ đoạn đối phó lẫn nhau, sinh hoạt cá nhân của Chu Kính Niên bị đối phương điều tra, anh cũng cho người đi tìm nhược điểm của hắn. Anh phái vài người điều tra theo dõi trong đó có một người vô tình đụng phải một người giúp việc đã từ chức nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện ở chung quanh nhà cũ Chu gia. Sau khi Chu Kính Niên biết liền suy đoán có chuyện không bình thường, trộm đi điều tra người kia lúc này mới bắt được nhược điểm của Quý Sính Đình, đây cũng là một chuyện khiến Chu Kính Viêm thân bại danh liệt sau này.

    Lúc sau anh còn tìm được chuyện Ứng Hãn Hải lợi dụng độc phẩm khống chế các diễn viên trong công ty giải trí, nhược điểm này áp chết Chu Kính Viêm còn liên lụy không ít người. Sau đó Chu Kính Viêm liên hôn bị Lưu Tố Tố phá hư, Chu Kiến Mẫn phản chiến áp đảo Chu Kính Viêm, cọng rơm cuối cùng hắn cũng không bám được.

    Đời trước cho dù sau lưng Chu Kính Niên có cậu của mình giúp đỡ, nhưng hai phương nhân mã đối với chuyện tranh đoạt Chu thị sẽ không dễ dàng kết thúc. Nếu không phải đối phương tìm đường chết, tìm một đám đồng đội ngu dốt không cẩn thận để anh bắt được rất nhiều nhược điểm chỉ sợ kết quả cuộc chiến còn phải đợi sau khi ông nội chết mới có thể công bố.

    Chu Kính Niên từ chỗ Lý Đông tìm mấy người bảo vệ, từ An Mười Lăm đến An Mười Tám bốn người này thân thủ rất cao, sau này Chu Kính Niên sẽ để bọn họ tùy thời bảo hộ Phương Tranh không cho bất luận chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn. Sáu người còn lại Chu Kính Niên cố ý chọn lựa diện mạo rất là bình thường, âm thầm điều tra một vài chuyện rất là thuận tiện, hiện giờ bọn họ ở lại Tứ Cửu Thành điều tra người giúp việc kia và Ứng Hãn Hải.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Đêm trước tết nguyên tiêu, Chu Tùng gọi điện thoại nói chuyện này đã có tiến triển.

    Những việc này Chu Kính Niên cũng là cố ý đợi đến bây giờ mới nói, vì muốn cậu mình trải qua một năm vui vẻ, nhưng việc này thì cậu nhất định phải biết đến. Về phần bà ngoại trong nhà anh không tính toán nói cho bà biết, để cho bà ngoại luôn là một bà lão vui vẻ đi.

    Trong nhất thời Liễu Phong không thể tiếp thu sự thật này, cả người y đều ngốc. Y cầm ly nước trên bàn tay cũng run rẩy, ly nước vừa đưa tới bên miệng y lại phất tay ném một cái, ly nước vỡ toang nằm trên mặt đất.

    Liễu Phong phát tiết một hồi, ngồi ở chỗ kia đôi tay xoa bóp mặt. Gương mặt y trầm như nước, hỏi: “Việc này con có chứng cứ không?”

    Chu Kính Niên nói: “Rất nhanh sẽ có được.”

    Quý Sính Đình mua chuộc hung thủ hại người, tất nhiên sẽ hứa cho người ta vài điều kiện tốt. Mà người hầu kia lưng đeo tội danh hại người tất nhiên cũng yêu cầu lưu cho mình một bảo đảm. Lúc trước bà ta đáp ứng làm những việc này thì đã cùng Quý Sính Đình viết giấy cam đoan, trong đó viết rõ ràng thời gian và số tiền Quý Sính Đình đưa ra mua chuộc cùng với những yêu cầu nghĩa vụ mà người giúp việc phải thực hiện, có ký tên và dấu tay của cả hai bên, hơn nữa toàn bộ quá trình này còn được ghi hình.

    Hai tờ giấy làm chứng cớ này Quý Sính Đình và người giúp việc kia mỗi người giữ một phần. Người giúp việc cầm của Quý Sính Đình một số tiền lớn, trước mắt toàn gia sinh hoạt rất có tư có vị, chỉ là vài năm sau con trai bà ta uống rượu say đâm chết người, bà ta cầm chứng cứ tìm Quý Sính Đình muốn tiền tài và quyền lợi để cứu vớt con trai mình. Quý Sính Đình không muốn bị người vĩnh viễn hút máu, trong lúc hai người giằng co lại khiến cho Chu Kính Niên đụng phải.

    Liễu Phong hỏi Chu Kính Niên: “Lúc nào thì con biết đến chuyện này?”

    “Trước khi tới Lệ Thành.” Chu Kính Niên nói.

    Trách không được Liễu Phong cảm thấy con người Chu Kính Niên biến hóa quá lớn, cho dù là ai khi biết mẹ mình bị tiểu tam hại chết thì tính tình cũng sẽ đại biến. Liễu Phong hỏi: “Việc này Chu Kiến Phong biết không?”

    “Ông ấy không biết.” Chu Kính Niên nói.

    Quý Sính Đình ở trước mặt Chu Kiến Phong sắm vai hoa hồng lửa tình cảm mãnh liệt không muốn biến thành hoa hồng huyết có thể lấy mạng người trong mắt người yêu. Việc này lúc ấy trừ bỏ Quý Sính Đình, cũng chỉ có người giúp việc kia biết thôi.

    Liễu Phong cười lạnh một tiếng, tuy rằng sức khỏe của chị mình không tốt nhưng nếu Quý Sính Đình không hạ độc thủ, sẽ không đến mức ra đi sớm như vậy. Chu Kiến Phong phải cảm thấy may mắn khi không nhúng tay vào việc này, bằng không lao ngục tai ương là tránh không khỏi, nhưng mà chỉ bằng chuyện ông ngoại tình còn gạt bọn họ đem tiểu tam chuyển chính thức, đem con riêng mang về, Liễu Phong cũng không buông tha ông ta.

    Y lại hỏi Chu gia có ai biết thân biết phận của Quý Sính Đình và Chu Kính Viêm không thì biết được hầu hết người Chu gia đều biết càng giận đến phải bật cười. Liễu Phong tuy rằng bình thường thoạt nhìn không đàng hoàng một chút, nhưng nếu không có tâm cơ không có năng lực, cũng không có khả năng một mình quản lý một công ty lớn như vậy.

    Giờ phút này Liễu Phong như một con sư tử đang phẫn nộ, tức giận không chỗ phát, y bảo Chu Kính Niên dẫn Phương Tranh trở về trước, y muốn một mình an tĩnh trong chốc lát.

    Chu Kính Niên đứng dậy, anh nhìn cậu đang ôm đầu vẫn nói một câu: “Quản lý cảm xúc cho tốt đừng cho bà ngoại phát hiện.”

    Liễu Phong không ngẩng đầu, huy tay ra hiệu cho bọn họ đi.

    Chu Kính Niên kéo Phương Tranh đi ra ngoài.

    Cùng lúc đó, tại một ngân hàng ở Tứ Cửu Thành, một người phụ nữ trung niên đi tới khu bảo quản đồ vật, đứng yên trước tủ bảo hiểm một hồi sau đó bà ta nhìn xung quanh một chút thấy không có ai mới từ trong giỏ lấy ra một chìa khóa kim loại. Bà ăn mặc khéo léo, bảo dưỡng thích đáng, thoạt nhìn là phụ nữ nhà giàu, lúc này tâm tình không tồi, trên miệng bà luôn tươi cười. Nhưng khi bà mở ra ngăn tủ bảo hiểm ra nhìn thấy bên trong rỗng tuếch hoảng sợ hét to một tiếng.

    “Đông, đồ vật đâu!” Người phụ nữ trung niên bởi vì sợ hãi mà môi không thể ngừng run rẩy. Bà đứng không vững, trong đầu xoay chuyển rất nhiều ý niệm, cuối cùng nghiêng ngả lảo đảo mà xông ra ngoài.

    Người giữ kho bảo hiểm của ngân hàng người bỗng dưng mất tích một cách kỳ lạ, chỉ chốc lát sau ngân hàng này lập tức náo nhiệt hẳn lên.

    ****

    Chu Kính Niên và Phương Tranh ra khỏi công ty nhìn đường phố ngựa xe như nước ồn ào náo động không hẹn mà cùng thở dài ra một hơi.

    Nhìn bộ dạng Liễu Phong phẫn nộ thương tâm Chu Kính Niên lại nhớ tới bản thân mình lúc đó. Ban đầu anh bị mặt trái cảm xúc quấn thân, mỗi ngày đều ở trạng thái căng thẳng muốn hỏng mất, sau đó anh gặp lại Phương Tranh mới có tinh lực chống đỡ cho nên lúc biết được nguyên nhân thực sự cái chết của mẹ mới không phẫn nộ mà làm ra chuyện không thể đoán trước.

    Phương Tranh trong lòng cũng không chịu nổi, cậu không nghĩ tới gia đình Chu Kính Niên là cái dạng này. Cảm xúc trời sinh lãnh đạm không thích tiếp xúc với người khác tất cả đều là kết quả do hoàn cảnh thúc đẩy. Chu Kính Niên như vậy có quan hệ rất lớn với hoàn cảnh gia đình của anh.

    Giờ phút này hai người nắm tay nhau Phương Tranh có chút không được tự nhiên, nhưng vì tỏ vẻ cậu sẽ vẫn luôn bên cạnh Chu Kính Niên, nên cậu cũng mặc kệ để anh nắm tay mình.

    Thời gian một buổi trưa cũng đủ để Liễu Phong bình tĩnh. Cùng ngày y vẫn như bình thường tan tầm về nhà, lúc trở về y còn đi chợ mua thức ăn để buổi tối nấu ăn.

    Chu Kính Niên bảo y quản lý cảm xúc cho tốt y thật sự một chút cũng không lộ, vẫn cười hì hì, không khác gì bình thường.

    Trong nhà không khí thoạt nhìn như bình thường không có cái gì thay đổi.

    Buổi tối, Phương Tranh ở trong phòng đọc sách, Chu Kính Niên đi đến phòng của Liễu Phong. Cậu không biết hai người nói chuyện cái gì, lúc Chu Kính Niên trở ra, trong tay cầm thêm một tấm thẻ

    “Là tiền dưỡng lão của cậu.” Chu Kính Niên nói.

    Tiền tiêu vặt của anh tất cả đều quăng vào thị trường chứng khoán, không có cách nào lấy ra nhưng anh muốn đưa trang web ra hoạt động, giai đoạn trước đã chạy thí nghiệm xong, những việc này đều yêu cầu tiền, cho nên chỉ có thể mượn trước tiền của cậu. May mắn kiếp trước anh đã có kinh nghiệm kinh doanh, tuy rằng còn chưa thành niên nhưng cùng Liễu Phong nói chuyện một lần Liễu Phong đã lấy mấy trăm vạn cho anh mượn.

    Theo như Liễu Phong nói, đời này không có con, y giữ gìn những sản nghiệp tài sản đó tương lai chỉ để lại cho Chu Kính Niên, sớm muộn gì cũng cho, lúc này nếu anh có yêu cầu thì cho trước một phần nhỏ cũng được.

    Chương 40

    Bọn họ khai giảng được mấy ngày, Chu Tùng đã tới Lệ Thành, đồng thời Chu Tùng còn đem chứng cứ lấy được từ người giúp việc giao cho Chu Kính Niên.

    Chu Kính Niên cầm lấy nhìn nhìn, thấy tờ giấy này giống như kiếp trước anh tìm được. Chu Kính Niên chuyển giao cho Liễu Phong.

    Sắc mặt Liễu Phong thâm trầm nhìn chằm chằm hồi lâu như đem từng câu từng chữ trên tờ giấy này khắc sâu vào đầu, sau đó đem chứng cứ này cất vào tủ khóa lại.

    Sau đó Chu Kính Niên bắt đầu lo tới chuyện thành lập công ty mới, anh phải để cho Chu Tùng thay mình làm việc, sau đó còn mua server, thuê văn phòng công ty, xử lý uỷ trị, còn có thuê người làm công, tìm công nhân biết làm việc với các loại công cụ lao động hết thảy đều phải tiêu tiền. Chu Kính Niên phải lấy tiền từ tài khoản của cậu mình, tiền vừa lấy ra còn nóng hổi liền giao cho Chu Tùng,

    Chu Kính Niên vẫn là học sinh nên không thể công khai mọi chuyện đều do Chu Tùng ra mặt làm, nhưng đây cũng là Chu Kính Niên cố ý muốn như vậy, đời này anh không muốn giống đời trước chuyện gì cũng tự tay làm lấy, anh muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh Phương Tranh, chỉ cần đại cục công ty anh có thể khống chế trong tay là được.

    Nhưng mà những chuyện như mua máy tính Chu Kính Niên luôn dẫn Phương Tranh đi cùng.

    Phương Tranh không cần vất vả làm thêm một nên buổi chiều tan học đi theo Chu Kính Niên dạo khắp thành thị cũng thoải mái vô cùng.

    Trong lúc hai người bận rộn, thì Phương Hạo Nhiên cũng không dễ chịu lắm.

    Sau khi khai giảng, Phương Hạo Nhiên làm bộ đi học như bình thường, đi học xong rồi về nhà. Nhưng một ngàn tiền đóng học phí hắn cùng những người mới quen biết tự xưng là “đại ca xã hội đen” tiêu xài không tới hai ngày là hết, thời gian khai giảng đã qua một tuần đến bây giờ hắn còn chưa có đi báo danh, mỗi ngày đều ở bên ngoài ăn chơi.

    Hôm nay chủ nhật, từ thứ sáu hắn đã nói dối với người nhà là đi mừng sinh nhật của bạn học sẽ ngủ lại nhà bạn hai ngày còn hỏi xin cha mẹ một trăm đồng. Nhưng thật ra hắn đến tiệm internet chơi hai ngày, lúc này mới từ trong tiệm đi ra.

    Phương Hạo Nhiên ngậm thuốc lá, quần áo trên người che kín, đứng một góc đối diện cửa trường học không ngừng bồi hồi. Hắn mở to đôi mắt vì thức đêm quá độ mà tràn đầy tơ máu nhìn chằm chằm bọn học sinh mới từ trong trường đi ra, bên cạnh hắn còn đứng mấy người thanh niên cũng ngậm thuốc lá làm ra dáng vẻ lưu manh, hoặc là quái dị đến cực điểm.

    Phương Hạo Nhiên tới đây là muốn tìm Phương Tranh.

    Phương Tranh giấu chỗ cậu làm thêm rất kín, cả nhà bọn họ cũng không ai biết nên không có thể đi đến những chỗ đó tìm người, chỉ có thể tới trường học. Phương Hạo Nhiên đã hơn nửa tháng chưa gặp mặt Phương Tranh, hắn rất hiếu kì Phương Tranh đang nơi nào.

    Nhưng việc này hiện tại hắn không cần biết, hắn chỉ nghĩ làm sao để Phương Tranh lấy ra mấy ngàn đồng đưa cho hắn. Phương Tranh là một tên cứng đầu, cho nên Phương Hạo Nhiên cố ý kêu mấy người bạn gần đây chơi với mình tới dùng vũ lực áp bách hắn không tin Phương Tranh không thành thật.

    Người ra về càng ngày càng ít, Phương Hạo Nhiên hoài nghi có phải mình đã kinh động làm Phương Tranh bỏ trốn, nhưng một lát sau hắn nhìn thấy Phương Tranh cưỡi xe từ trong trường đi ra phía sau còn chở một anh chàng cao lớn đẹp trai.

    Tất nhiên hắn cũng biết anh chàng này, lúc trước hắn trộm tiền đổ thừa cho Phương Tranh chính là người này la hét muốn báo cảnh sát.

    Phương Hạo Nhiên tức giận hút một hơi thuốc, đem thuốc lá hút tới đầu lọc rồi ném xuống đất lấy chân hung hăng mà nghiền lên, những người bên cạnh thấy hắn làm ra động tác này là biết tìm được người.

    Lúc Chu Kính Niên ra khỏi cổng trường đã thấy bọn người của Phương Hạo Nhiên đang cười cười nói nói. Phương Tranh chạy xe luôn chú ý tránh né dòng người ở phía trước cho nên không chú ý đến góc đối diện, cậu không thấy Phương Hạo Nhiên cùng vài người vẻ mặt bất thiện đứng ở nơi đó.

    Bởi vì học sinh ra về nhiều, xe tới xe lui bọn họ chạy rất thong thả, bọn người Phương Hạo Nhiên rất nhanh chạy theo kịp.

    Chu Kính Niên vỗ vỗ eo Phương Tranh ý bảo cậu chuyển hướng chạy vào một cái hẻm nhỏ. Phương Tranh không biết có người đi theo sau hai người, ngoài miệng hỏi sao phải đi con đường này làm gì, nhưng lại ngoan ngoãn lái xe chạy vào

    Chờ đến khi hai người đi vào hẻm nhỏ, Chu Kính Niên bảo Phương Tranh ngừng xe, sau khi dựng xe đàng hoàng xoay người nhìn bọn người vừa theo kịp mình.

    Phương Tranh nhìn thấy Phương Hạo Nhiên rất giật mình: “Phương Hạo Nhiên, sao mày đến đây?”

    Phương Hạo Nhiên bên ngoài mặc một kiện áo bông, bên trong mặc một cái áo sơmi mùa hè, tuy nói sau Tết âm lịch thời tiết bớt lạnh nhưng hai ngày nay nhiệt độ lại hạ thấp. Phương Hạo Nhiên muốn phong độ không cần giữ ấm môi đông lạnh đến tím tái, nhưng lúc này hắn lại không cảm thấy lạnh, nghĩ thừa cơ hội này có thể giáo huấn Phương Tranh và Chu Kính Niên một lần, vẻ mặt đắc thắng nói: “Đương nhiên là tới tìm mày rồi.”

    Phương Tranh nhíu mày: “Tìm tao làm gì?”

    “Tìm mày mượn chút tiền.” Phương Hạo Nhiên nói.

    Cùng đi với hắn có vài người không thích Phương Hạo Nhiên nói chuyện dài dòng, một người kéo Phương Hạo Nhiên qua một bên, đi thẳng vào vấn đề nói: “Nghe nói tiền tiêu vặt của mày rất nhiều, mấy ngày gần đây tụi tao rất cần tiền hỏi mượn mày chút tiền tiêu, về sau có tiền sẽ trả lại cho mày.”

    Những người này Phương Tranh không quen biết, từ đâu biết được cậu có nhiều tiền, đơn giản là do Phương Hạo Nhiên nói ra.

    Phương Tranh nghe xong, cười lạnh nói: “À? Mượn bao nhiêu?”

    Người nọ nói: “Không nhiều lắm, chỉ ba……” Phút cuối cùng lại chú ý tới cách ăn mặc của Chu Kính Niên bỗng nhiên sửa miệng: “ Năm ngàn.”

    Ngữ khí giống như là thi ân, hỏi vay tiền của mày là để mắt đến mày, bọn tao đã mở miệng mày nên ngoan ngoãn hai tay lấy tiền dâng lên, cuối cùng còn phải săn sóc mà hỏi lại một câu: Có đủ không?

    Chu Kính Niên nhìn những người đó đôi mắt không gợn sóng, vẻ bề ngoài bình thản nói: “Đây là các người uy hiếp tống tiền.”

    Mấy tên đối diện làm như nghe được chuyện khôi hài cười nhạo không thôi. Vẫn là tên khi nãy đứng ra nói: “Người anh em đây gọi là giang hồ cứu nguy, người ai không có lúc khó khăn đâu, mày nói có phải hay không.”

    Phương Tranh châm chọc mà cười một tiếng: “Tụi mày thật đúng là dám mở miệng, đừng nói năm ngàn, một mao tiền cũng không có.”

    Đối diện vài người sắc mặt lập tức không tốt, Phương Hạo Nhiên rất ghét dáng vẻ kiên cường này của Phương Tranh, bởi vì sớm đi ra ngoài làm thêm kiếm tiền đóng học phí một ít hàng xóm chung quanh biết được đều khen Phương Tranh, sau lưng nghị luận nhà bọn họ.

    Phương Hạo Nhiên cảm thấy những người đó thật là đứng nói chuyện không mỏi lưng, nuôi Phương Tranh không phải là tiền của bọn họ, nói ra thật nhẹ nhàng.

    Nhưng hắn lại quên hiện tại ở Lệ Thành căn nhà nhỏ bé của hắn ở cũng là nhà của cha mẹ Phương Tranh đã chết để lại, nếu không phải bọn họ một nhà đáp ứng nuôi nấng Phương Tranh cho cậu đi học, chỉ sợ bọn họ phải thuê nhà để ở.

    Phương Hạo Nhiên và Phương Tranh hai người là dầu và nước không trộn lẫn với nhau được, hắn từ phía sau lưng quần lấy ra một ống thép, cách một khoảng không chỉ vào Chu Kính Niên, mặt đầy vệ hung ác nói: “Phương Tranh, tụi mày đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!”

    Bọn họ có chuẩn bị mà đến, mấy người khác cũng liên tiếp từ bên trong quần áo lấy ra ống thép, kẻ giúp Phương Hạo Nhiên mở miệng, trên tay lại cầm một con dao nhỏ.

    Vẻ mặt Phương Tranh trở nên nghiêm túc cậu xông lên đứng trước mặt Chu Kính Niên lại bị Chu Kính Niên lôi kéo lại đứng ở phía sau anh được anh che ở trước người.

    Chu Kính Niên nghiêng đầu nói với Phương Tranh: “Cậu qua bên cạnh đứng, nơi này không cần cậu ra tay.”

    Chu Kính Niên đánh nhau rất lợi hại Phương Tranh đã từng được chứng kiến qua, nhưng mà cậu cũng không yếu nha, trước kia khi đi nhặt rác cậu cũng cùng những người đồng hành tranh địa bàn đánh nhau cũng không ít.

    Phương Tranh nghĩ như vậy nhưng vì Chu Kính Niên làm động tác này trong lòng ngọt ngào không thôi.

    Còn chưa đợi Phương Tranh mở miệng, phía sau đám người Phương Hạo Nhiên liền xuất hiện bốn người thân hình cao lớn là bọn người An Mười Lăm mà mấy ngày nay Phương Tranh chưa gặp được.

    Bọn người An Mười Lăm hiện tại cũng không phải ăn mặc tây trang giày da, bởi vì muốn ẩn ở trong tối bảo hộ Phương Tranh cho nên giả dạng như người qua đường. Kỳ thật vừa rồi Chu Kính Niên ra khỏi cổng trường nhìn thấy bọn người Phương Hạo Nhiên đi theo phía sau là mấy người đó đã nghĩ ra là có chuyện, nhưng bị Chu Kính Niên âm thầm ra hiệu ngăn lại nhưng vẫn luôn đứng ở đầu ngõ chú ý tình huống bên trong cho tới bây giờ mới xuất hiện.

    Bọn người An Mười Lăm là vệ sĩ chuyên nghiệp, Phương Hạo Nhiên và vài người cầm vũ khí còn chưa có tới kịp khoe khoang, đã bị *hoàng tước núp ở phía sau mổ cho chết.

    *Hoàng tước ở phía sau là theo câu nói xưa: bọ ngựa bắt ve không ngờ có hoàng tước phía sau.

    Nhóm người An Mười Lăm không ra tay ngoan độc, đả thương người là tự tìm phiền toái nên chỉ đánh gục bọn chúng sau đó đến cửa hàng gần đó mua dây thừng trói bọn chúng lại.

    Sau khi giải quyết xong, Chu Kính Niên trực tiếp báo cảnh sát.

    Lúc trước Phương Hạo Nhiên trộm tiền của Phương Tranh thiếu chút nữa đã đi một chuyến đến đồn cảnh, bây giờ Phương Hạo Nhiên thật sự lần đầu tiên đã được vào đồn cảnh sát trong truyền thuyết. Giờ phút này bọn chúng ngồi ở đồn cảnh sát, tên cầm con dao nhỏ và vài người còn bình tĩnh riêng Phương Hạo Nhiên và một vài tên côn đồ còn nhỏ tuổi đều khẩn trương đến phát run.

    Chu Kính Niên và Phương Tranh ngồi ở bên kia ghi lời khai.

    Vị cảnh sát nhân dân hỏi một tên côn đồ đầu tóc đủ màu sắc đang ngồi cạnh Phương Hạo Nhiên: “Cậu quậy khắp nơi còn chưa đủ sao lại dám quậy tới người không thể đụng đến.”

    Tên côn đồ kia bởi vì quá sợ hãi bị dọa đến khóc.

    Anh cảnh sát nhân dân bất đắc dĩ: “Lúc này chỉ biết khóc, lúc trước cầm ống thép uy hiếp người ta tống tiền sao không suy nghĩ gì.”

    Mấy đứa này cũng là một lũ ngốc. Mấy năm trước đây có học sinh ngoại trú học tiết tự học buổi tối ra về rồi bị hại gần trường học, sau đó trường học kết hợp với cục cảnh sát tăng mạnh tuần tra theo dõi, đoạn đường này cách mấy mét sẽ có một cái camera theo dõi, chuyện phát sinh ở ngõ nhỏ tất cả đều bị cameras ghi hình lại rất rõ ràng, hơn nữa bọn họ vận khí thật sự không tốt, bản thân dùng vũ lực tống tiền đã phạm tội, bọn họ lại còn uy hiếp tống tiền cháu ngoại của Liễu gia.

    Lệ Thành tuy không phải là đô thị lớn như Tứ Cửu Thành, nhưng Liễu gia ở Lệ Thành lại là gia tộc lớn nhất nhì, ai không thích cũng phải nể ba phần mặt mũi. Cho nên dù nhóm người này có hai người vị thành niên, cho dù tống tiền không thành công nhưng đã qua mười sáu tuổi cũng phải chịu trách nhiệm hình sự, phỏng chừng kết quả xử phạt cũng không nhẹ.

    Lúc Chu Kính Niên chuẩn bị đi về, Phương Hạo Nhiên nghe nói hắn phải ở lại chỗ này chờ người nhà tới, biết là đã phạm vào tội lớn rồi. Phương Hạo Nhiên vô cùng sợ hãi kéo tay Phương Tranh xin cậu tha cho mình: “Em biết sai rồi, anh tha cho em về sau em cũng không dám nữa, Phương Tranh cầu xin anh chúng ta là thân thích mà!”

    Phương Tranh không để ý tới hắn, hôm nay nếu không phải có bọn người An Mười Lăm thì hai người một trận đánh nhau là không thiếu được. Lúc này lại nhận là thân thích lúc dẫn theo người cầm ống thép và dao nhỏ mở miệng uy hiếp, tống tiền sao không nghĩ bọn họ là thân thích.

    Bản chất của Phương Hạo Nhiên thì Phương Tranh sớm đã nhìn thấu, hiện giờ lại khóc lóc thảm thiết xin tha nhưng nếu buông tha hắn, không cho hắn chịu đau khổ khi chuyện này qua đi hắn càng thêm ghen ghét cậu.

    Hơn nữa, chuyện này cũng không phải cậu nói buông tha là có thể buông tha.

    Phương Tranh phủi tay Phương Hạo Nhiên ra, cùng Chu Kính Niên đi ra khỏi đồn cảnh sát.

    Hai người ở cửa chờ, đứng bên cạnh là trợ lý Liễu Phong phái lại đây.

    Chu Kính Niên tới đồn cảnh sát trước tiên gọi điện cho Liễu Phong, Liễu Phong còn phải gặp một đối tác làm ăn tạm thời đi không được liền gọi điện thoại bảo trợ lý đến đây một chuyến. Sau đó không biết Ôn Dương từ chỗ nào biết tin cũng gọi điện thoại nói muốn lại đây.

    Trợ lý là một cô gái xinh đẹp lấy ánh mắt hiếu kỳ trộm đánh giá anh và Phương Tranh. Chu Kính Niên bảo chị trợ lý xinh đẹp đi về trước, bọn họ ở đây chờ bạn tới.

    Trợ lý xinh đẹp hỏi hai người thêm lần nữa là có cần mình đưa về không, sao đó tiếc nuối tự mình lái xe đi về.

    Hai người chờ trong chốc lát thì Ôn Dương lái xe ngừng ở cổng lớn đồn cảnh sát.

    Ôn Dương xuống xe câu đầu tiên nói chính là: “Chu thiếu, tôi nói sinh hoạt của hai người cũng quá phong phú đi.” Chuyện bị uy hiếp tống tiền cũng đụng phải.

    Chu Kính Niên đem xe đạp bỏ vào cốp xe, mở cửa cho Phương Tranh lên xe, mình đi theo sau chui vào, lúc này mới trả lời: “Không giống như cậu sống về đêm cũng phong phú không kém.”

    Ôn Dương hậm hực cười hai tiếng.

    Lên xe, Ôn Dương dò hỏi: “Tung tử và Càn tử sau khi nghe nói chuyện này đã ở Vũ Trà Lâu đặt phòng, đi ăn món ngon trấn áp sợ hãi?”

    Chu Kính Niên mấy ngày nay tuy nói dẫn Phương Tranh bận rộn đi khắp nơi nhưng một ngày ba bữa cơm cũng đều chọn chỗ ngon cho Phương Tranh ăn, nghe nói ở Vũ Trà Lâu canh đầu cá đầu cũng không tồi, lúc trước anh đã muốn mang Phương Tranh đi nếm thử, nhưng vì chuyện lập công ty vẫn không có thời gian. Trong cuộc đời này nguyện vọng lớn nhất của Chu Kính Niên chính là cho Phương Tranh ăn ngon đi chơi vui vẻ, nghe vậy tất nhiên sẽ không cự tuyệt, gật đầu đồng ý.

    Ôn Dương lập tức quay đầu xe chạy về hướng Vũ Trà Lâu.

    Lúc mấy người đến nơi Hoa Tung và Hạng Càn đứng ở cửa chờ bọn họ.

    Chu Kính Niên và Phương Tranh xuống xe, lúc theo Ôn Dương đi vào trong, thì một chiếc xe cũng vừa dừng lại phía sau. Chu Kính Niên thấy có người thân thiện chạy ra đón, nhiệt tình khen: “Ông chủ Hồng lâu rồi không gặp!”

    Ông chủ Hồng?

    Chu Kính Niên cảm thấy tên này dường như nghe được ở nơi nào, anh nhịn không được quay đầu nhìn lại, thì thấy một người đàn ông trung niên to béo da mặt đầy dầu mỡ, đầu hói từ trên xe bước xuống.

    Thuộc truyện: Tình chi sở chung