Tình Mê Pháp Lan Tây – Chương 101-104

    Thuộc truyện: Tình Mê Pháp Lan Tây

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 101

    Sở Lăng dừng xe ở bên ven đường, cách trang viên cậu vừa rời khỏi cách đây ba ngày không xa lắm, chăm chú nhìn thật lâu.

    Qua hơn nữa ngày, Sở Lăng cuối cùng cũng khởi động xe, chạy về phía đại môn trang viên Boston, vừa ngừng trước cửa, đại môn đã chậm chạp mở ra, đám vệ sĩ mặt tây trang đen đứng hai bên cổng gật đầu chào cậu, không ai hỏi gì liền cho vào, chắc hẳn Ray đã căn dặn trước.

    Sở Lăng lập tức chạy vào nội viện, thẳng đến tận bậc cấp tiền sảnh mới dừng lại, bước xuống xe, ngẩng đầu đã thấy Ray và Jeffrey đang đứng trên bậc thang.

    Ray nhìn Sở Lăng mặc tây trang đen vô cùng xinh đẹp, không khỏi lắc đầu cười khổ một chút:

    “Jason, cậu ngày càng giống chúng ta.”

    Ánh mắt Sở Lăng bị cặp kiếng đen che khuất không biểu lộ chút cảm xúc gì, cố gắng bình tĩnh nói:

    “Alex ….anh ta thế nào rồi?”

    Ray khẽ thở dài:

    “Đi theo tôi.”

    Ray xoay người đi vào bên trong.

    Sở Lăng cúi đầu trầm tư một chút, im lặng bước sau Ray đi vào đại sảnh, sau đó đi thẳng lên cầu thang.

    Ray đứng trước cửa một gian phòng, quay đầu lại nói:

    “Jason, Alex ở bên trong.”

    Vừa nói vừa đẩy nhẹ cửa phòng ra.

    Sở Lăng thở sâu, tháo mắt kính xuống, chậm rãi đi vào.

    Trước mắt là một căn phòng được trang bị để chữa bệnh, khắp nơi là các loại máy móc hỗ trợ và dụng cụ y tế, Alex lẳng lặng nằm trên giường, tấm chăn trắng chỉ đắp lên tới bụng, chừa ra khoảng ngực được băng bó kỹ lưỡng đang thấm máu, trên người anh cũng nối với rất nhiều máy móc.

    Sở Lăng nhìn thấy sắc mặt tái nhợt và đôi mắt nhắm nghiền của anh, trong lòng lập tức đau đớn như muốn xé rách, run run nói:

    “Bác sĩ… bác sĩ nói thế nào?”

    Ray cũng nhìn Alex đang nằm trên giường:

    “Tôi đã mời các bác sĩ ngoại khoa nỗi tiếng nhất, tất cả đều nói Alex không còn nhiều thời gian.”

    Sở Lăng không kiềm chế được ngã khụy xuống, Ray ở bên cạnh lập tức đỡ cậu dậy, thấp giọng nói:

    “Jason, tôi thực sự cảm ơn vì cậu đã tới, tôi nghĩ chuyện này chính là sự an ủi lớn nhất mà Alex nhận được.”

    Sở Lăng cố gắng đứng vững, âm thanh phát ra lại càng run rẩy:

    “Tôi…. tôi có thể vào xem anh ta không?”

    Ray thở dài:

    “Đương nhiên được, bất quá tôi không biết đến bao giờ Alex mới tỉnh dậy, cũng có thể sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.”

    Ray vừa nói vừa dắt Sở Lăng đi tới bên cạnh giường.

    Sở Lăng đứng trước giường, cúi đầu nhìn gương mặt quen thuộc, nhưng không thể nhìn thấy đôi lam mâu xinh đẹp đang bị làn mi dài che khuất, cặp mắt mê người như một đại dương mênh mông không còn mở ra nữa sao? Cậu không còn cơ hội nào gặp lại ánh mắt luôn thâm tình nhìn mình hay sao?

    Nghĩ tới chính mình vĩnh viễn không bao giờ bắt gặp ánh mắt Alex đang chăm chú nhìn mình nữa, trái tim Sở Lăng đau đớn như bị dao cắt….

    Đây rốt cuộc là chuyện gì? Chính cậu đã chọn lựa chia tay, cuối cùng Alex cũng tôn trọng quyết định của cậu, nhưng mà…..cho dù cậu muốn bọn họ trời nam đất bắc vĩnh viễn không gặp mặt nhau, nhưng cậu không hề muốn tuyệt đối bị chia cắt giữa sống và chết như thế này a?

    Cậu có thể tượng tượng được chính mình làm thế nào nhớ về anh đang ở một nơi cách cậu thật xa, nhưng chưa bao giờ sẽ nghĩ tới muốn nhớ về anh đang ở thế giới bên kia a? Không, không…..cậu không tin…..điều đó không thể xảy ra….

    Sở Lăng ngơ ngác nhìn Alex, cả người toát ra hơi thở vô cùng đau thương. Cậu sao có thể để mình mất anh như vậy? Cậu tuyệt đối không chấp nhận sự chia lìa này——cái chết, sự chia cắt vĩnh viễn không thể xoay chuyển….

    Ray đưa tay đỡ lấy thân mình lảo đảo sắp ngã của Sở Lăng, có chút không đành lòng nói:

    “Jason…”

    Sở Lăng run run đưa ngón tay lên nhẹ nhàng chạm vào gò má Alex, thống khổ nói:

    “Không….anh không thể rời khỏi tôi như vậy…. đừng rời khỏi tôi….”

    Ray nhìn thấy sắc mặt Sở Lăng trắng bệch như màu sàn đan, nhịn không được nói:

    “Jason, cậu cần gì phải tự làm khổ mình như vậy? Lúc trước không phải luôn muốn rời khỏi anh ta sao? Tôi còn nghĩ cậu cả đời này cũng không muốn gặp lại Alex nữa.”

    Sở Lăng thống khổ nói: “Nhưng tôi không muốn anh ta chết….. tôi muốn anh ta phải sống thật tốt….”

    Ray nói tiếp:

    “Tôi không thấy hai điều đó có gì khác nhau? Nếu cậu đã không muốn gặp lại Alex nữa, thì chuyện anh ta sống hay chết đối với cậu có gì khác nhau?”

    Sở Lăng rốt cuộc không thể khống chế được nữa run rẩy nói:

    “Nhưng mà….. như thế không giống nhau…. mặc dù chúng ta xa nhau, nhưng tôi vẫn có thể nhớ tới anh ta, nhưng nếu chết đi, tôi…. dù tôi có nhớ Alex nhiều thế nào cũng không còn ý nghĩa gì….”

    Ray bày ra vẻ mặt không thể hiểu nỗi, quở trách nói:

    “Ý của cậu là…. cậu thà dùng chia cắt để tra tấn Alex, cũng tự tra tấn chính mình, quyết tâm không ở cùng Alex một chỗ, nhưng lại muốn Alex phải luôn sống thật tốt để tiếp nhận tất cả thống khổ , phải không? Cậu không biết như vậy là rất tàn nhẫn sao?”

    “Tôi… tôi….”

    Sở Lăng khẽ cắn môi dưới, bị hỏi á khẩu không trả lời được, cúi đầu nhìn Alex trên giường, chỉ cảm thấy trong lòng ngày càng đau đớn.

    Ray thở dài nói:

    “Tôi là người ngoài cuộc, tôi nhìn thấy rõ Alex thực sự rất yêu cậu, mà cậu cũng không phải hoàn toàn không có cảm tình. Vì thế tôi lại càng không thể hiểu được, hai người rõ ràng đều yêu thương đối phương, vì sao lại không thể ở chung một chỗ? Alex có thể vì cậu mà hi sinh tất cả, cậu vì cái gì lại nhất định phải bỏ đi? Tôi thực không thể nào hiểu được trong lòng cậu đang nghĩ cái gì?”

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 102
    Sở Lăng nhìn thấy Alex đang chìm trong hôn mê nhưng cũng khẽ nhíu mày, kiềm không được nhẹ nhàng ngồi xuống bên giường, một hồi lâu sau mới dùng âm thanh cực nhỏ nói:

    “Dù chúng ta có yêu nhau đi nữa, nhưng mà… điều đó không nên….”

    Ray nhíu mày hỏi:

    “Cái gì không nên? Bởi vì hai người đều là nam nhân sao? Nhưng chỉ cần thật lòng yêu nhau thì có dính gì tới chuyện đó? Jason, cậu nhẫn tâm tra tấn Alex như vậy, là vì lo ngại những điều này sao? Ánh mắt của xã hội, cấm kỵ đạo đức, còn có niềm cao ngạo của cậu, đây là lý do cậu cự tuyệt Alex, phải không?”

    Sở Lăng thống khổ siết chặt hai bàn tay, run run nói:

    “Không…..đừng nói nữa….”

    Ray tạm dừng một lát lại tiếp tục nói: “Jason, nếu quả thực Alex không thể tỉnh lại nữa, cậu còn cảm thấy những vấn đề này quan trọng như vậy sao?”

    Sở Lăng hít vào một hơi thật sâu, cố gắng áp chế cơn đau đớn trong ngực đang trào lên mãnh liệt:

    “Không… bây giờ tôi đã biết….tất cả những thứ đó không quan trọng…”

    Ray khẽ thở dài:

    “Tôi biết Alex rất ngang ngược khiến cậu bị tổn thương sâu sắc, nhưng những ngày ở Paris cậu cũng thấy rồi, chỉ cần đáp lại, Alex chắc chắn là một người yêu vô cùng quan tâm, vì sao cậu nhất định không cho anh ta cơ hội? Hai người rõ ràng yêu nhau, vì sao lại cứ muốn làm đối phương bị tổn thương? Không phải cứ đơn giản yêu nhau thì ở cùng nhau là được rồi sao? Sao cứ phải làm cho mọi việc rối tung lên, mãi đến khi sinh ly tử biệt mới nhận ra sai lầm?”

    Sở Lăng không khỏi cúi đầu, âm thanh ngày càng nhỏ hơn:

    “Không…Tôi cũng không muốn như vậy….tôi… tôi chỉ hi vọng Alex có thể sống thật tốt….chỉ cần anh có thể tiếp tục sống…. chỉ cần có thể tỉnh lại…. tôi…. tôi không quan tâm lo lắng về bất cứ chuyện gì nữa….”

    Ray hết cách thở dài:

    “Nếu cậu nghĩ như vậy từ sớm thì tốt biết bao, sao lại đợi tới lúc người yêu sắp chết mới suy nghĩ a?”

    Sở Lăng nắm nhẹ bàn tay Alex, thống khổ gọi nhỏ:

    “Alex…”

    Ray nhìn thấy vẻ mặt Sở Lăng thương tâm như vậy, cũng không nhẫn tâm nói tiếp nữa, thở dài:

    “Quên đi, Jason, cậu ở lại với Alex đi, tôi không quấy rầy hai người, chỉ mong sao tình yêu của hai người đủ làm trời đất rung động tạo ra kỳ tích.”

    Ray nói xong rời khỏi phòng, đóng cửa lại.

    Sở Lăng sau khi nhìn thấy Ray đi khỏi, rối cuộc nhịn không được nhẹ nhàng cầm lấy tay Alex áp lên mặt mình, đau đớn nói:

    “Alex… đừng rời khỏi tôi…xin anh…”

    Cậu ngước đôi tinh mâu đã bị nước mắt phủ mờ nhìn về phía Alex, tay kia nhẹ nhàng vuốt ve hai gò má tái nhợt, nói khẽ:

    “Alex, mau tỉnh lại đi. Tôi… tôi đã biết được, tôi thật sự rất yêu anh, không thể nào mất anh được, chỉ cần anh có thể tỉnh lại, tôi không bao giờ suy nghĩ tới những thứ vô dụng ấy nữa. Gông xiềng đạo đức, còn có tôi sẽ không tiếp tục khăng khăng giữ lòng tự trọng chết tiệt kia nữa, chỉ cần anh có thể sống, cái gì tôi cũng có thể từ bỏ được. Mau tỉnh lại đi, được không? Mở to mắt, nhìn tôi, anh không biết tôi thích ánh mắt anh nhìn tôi thế nào đâu. Alex, xin anh mau tỉnh lại đi, chỉ cần có thể tỉnh lại nhìn tôi, muốn cái gì tôi cũng đồng ý…. Alex…. Alex….”

    Sở Lăng dùng hai má khẽ cọ lòng bàn tay Alex, nhớ tới lời nói của Ray kể lại không khác nào lời tuyên án tử hình cho cậu, đau đớn như bị xé rách, nước mắt lại rơi sau mỗi lần gọi tên anh, chỉ hi vọng người mình yêu nhất sẽ không ngủ say mãi, không rời xa cậu, tất cả tự tôn và kiêu ngạo cậu có thể vất bỏ hết, chỉ mong anh có thể tỉnh lại, có thể dùng đôi ngươi xanh thẳm như đại dương chăm chú nhìn mình…

    “Alex….mau tỉnh lại đi….tôi muốn anh biết tôi yêu anh… tôi hi vọng anh có thể nghe thấy được….tôi nguyện ý….. chỉ cần anh tỉnh lại…. tôi sẽ đồng ý ở bên cạnh anh…. vĩnh viễn không bao giờ bỏ trốn nữa…. anh cũng đừng rời khỏi tôi….”

    Sở Lăng khẽ nức nở, từng giọt nước mắt trong suốt rơi xuống lớp băng gạc trên ngực Alex.

    Cậu quả thực rất sợ, không thể xoay sở được, nếu Alex chết đi, cậu không biết chính mình có thể tiếp tục sống hay không nữa.

    Lăn lộn ở ngoại quốc mười năm, Alex là người đầu tiên nhìn thấu trái tim cậu, hiểu được sự cô đơn trống vắng mà cậu đang có và cũng biết được bản chất cậu thật sự rất yếu ớt dưới lớp vỏ mạnh mẽ bên ngoài….

    Cậu thật sự vô cùng hối hận, vì sao trước đây không chịu quý trọng người luôn yêu thương mình, vì cái gì luôn cự tuyệt, anh chẳng qua chỉ yêu cậu thôi, có gì sai trái đâu? Vì cái gì biết anh thật lòng vẫn không chấp nhận? Vì cái gì biết rõ mình đã yêu nhưng cố tình không cho anh biết? Vì cái gì biết rõ anh là người duy nhất mình quan tâm lo lắng trên đời này nhưng vẫn nhất quyết rời khỏi? Vì cái gì cậu lại hệt như một tên ngốc, sau khi mất mát mới biết quay đầu lại?

    Sở Lăng càng nghĩ càng đang lòng, càng thêm tuyệt vọng, bắt đầu khóc nức nở, đang hoảng hốt chợt nghe thấy một tiếng thở dài ôn nhu:

    “Lăng, đừng khóc.”

    Sở Lăng mơ mơ màng màng lắc đầu, khẽ nấc nói:

    “Tôi nhịn không được….thật sự rất hối hận… rất đau… tôi không nên nói dối là hận anh….tôi căn bản không hề hận….”

    Alex nhẹ nhàng vuốt ve gò má hắn, đau lòng nhìn những giọt nước mắt bi thương rơi đầy trên gương mặt, khẽ kéo cậu qua khẽ hôn lên làn mi dài đang đọng nước, hôn lên đôi mắt không ngừng rơi lệ, nhẹ nhàng kêu:

    “Lăng….”

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 103
    Sở Lăng đang vô cùng đau lòng thì nhận được sự an ủi rất ôn nhu, nhẹ nhàng hôn lên mắt cậu như đang nâng niu một bảo vật, môi của Alex vẫn luôn mềm mại như vậy, giọng nói vẫn luôn tràn ngập yêu thương quan tâm như vậy…..

    Gì? ? ?

    Sở Lăng lập tức tỉnh táo lại, sao lại thế này? Sao cậu lại có cảm giác Alex đang hôn mình, hơn nữa bên tai còn nghe thấy tiếng anh? Đây….đây là ảo giác sao? Cậu không phải đang nằm mơ đi?

    Sở Lăng lập tức ngẩng đầu lên khỏi lồng ngực Alex, cố gắng chớp chớp đôi mắt bị nước mắt phủ mờ, quả nhiên nhìn thấy Alex đang ôn nhu mỉm cười nhìn mình.

    Sở Lăng vội vàng nhắm hai mắt lại, một lúc lâu sau mới từ từ mở ra, Alex vẫn đang nhìn cậu mỉm cười như cũ.

    Sở Lăng không khỏi khiếp sợ mở to hai mắt, nhất thời líu lưỡi không nói nên lời.

    Alex nhìn đôi mắt hắn trợn tròn, đôi môi phấn hồng khẽ nhếch lên vì kinh ngạc, đáng yêu đến mức anh chỉ mún cắn một ngụm, mà anh quả thực đã làm như vậy, vòng tay qua cổ cậu kéo lại gần lập tức hôn xuống, đôi môi anh đào gợi cảm vẫn mềm mại như trước còn dính một chút nước mắt, có chút mặn mặn, chan chát, nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào khiến anh chết mê chết mệt, hôn một chút liền không muốn buông ra nữa.

    Sở Lăng qua một lúc lâu sau mới hồi phục lại tinh thần một lần nữa, vội vàng ngẩng đầu, vừa mừng vừa sợ nói:

    “Alex, anh tỉnh?”

    Alex liếm liếm môi, có chút bất mãn, anh vẫn hôn chưa đủ đã tách ra rồi, nhưng vẫn mỉm cười nói:

    “Chuyện này hình như rất rõ ràng?”

    Sở Lăng lập tức cảm nhận được cảm giác vô cùng hạnh phúc khi từ đáy sâu địa ngục bay vút lên thiên đường, ánh mắt ươn ướt càng thêm long lanh chói lọi, đôi môi anh đào phấn nộn cũng vẽ thành một nụ cười vô cùng mê người.

    Alex nhìn thấy cảnh đẹp trước mắt như vậy máu nóng trong lòng lại bắt đầu dâng lên, lập tức ôm chầm lấy Sở Lăng hôn lên khóe mắt còn đọng nước, sau đó là đôi môi phấn nộn mềm mại, khàn khàn nói:

    “Lăng, em cuối cùng cũng thừa nhận mình yêu tôi, cũng đáp ứng cùng tôi ở chung một chỗ, vĩnh viễn không rời đi, đây là tự em nói, nhất định phải giữ lời, không được đổi ý.”

    Vui sướng qua đi, Sở Lăng bổng nhiên có cảm giác có gì đó không đúng, vẻ mặt Alex phấn khởi như muốn bay lên như vậy nhìn thế nào cũng không giống như một người mới tỉnh dậy sau những ngày hôn mê? Hơn nữa….anh còn nghe được từng câu từng chữ mình nói, kia không phải đã sớm tỉnh lại rồi sao? Hoặc là…..căn bản anh vẫn luôn tỉnh táo như vậy?

    Sở Lăng nghĩ tới đây, lập tức suy xét lại tất cả mọi chuyện, đoán ra được chuyện gì đang diễn ra —— cậu bị lên Alex chết tiệt này lừa gạt.

    Sở Lăng đẩy Alex ra đứng dậy, tức giận nhìn anh:

    “Anh căn bản không bị thương nặng tới mức hôn mê, anh gạt tôi.”

    Alex ngẩn ra, không khỏi có chút chột dạ mỉm cười lấy lòng:

    “Ách…. Lăng….em… em mặc cả bộ tây trang đen nhìn thật đẹp…..”

    Thiết, thật là, Lăng của anh quả thực không dễ bị lừa a, thông minh như vậy làm gì cơ chứ?

    Sở Lăng đứng trước giường chăm chú nhìn Alex, đôi tinh mâu xinh đẹp bừng lên lửa giận vô cùng nguy hiểm…..

    Uổng công chính mình lo lắng cho anh, chịu kinh sợ như vậy, lo lắng tới mức đau đớn muốn chết đi sống lại, lại còn nói nhiều như vậy, bây giờ nhớ lại cũng muốn đỏ mặt, còn khóc lóc ầm ầm trước mặt anh….trời ạ, cậu chưa bao giờ chịu xấu hổ như vậy.

    Sở Lăng càng nghĩ càng tức giận, vung tay một cái, bình hoa, ly sữa, tất cả đồ vật trên tủ đầu giường đều bị quét rơi xuống sàn, trong phòng vang lên tiếng vỡ vụn kinh thiên động địa.

    Đôi tinh mâu tràn ngập lửa giận, cắn răng tức giận nói:

    “Anh lại dám lừa gạt tôi?”

    Alex hoảng sợ, sao anh có thể quên được tính tình tiểu tình nhân này cố chấp, bướng bỉnh như thế nào, nhìn thấy Sở Lăng nỗi giận đùng đùng xoay người muốn bỏ đi, liền mặc kệ mọi việc, nhanh chóng kéo đám thiết bị chữa bệnh trên người mình qua một bên, nhảy xuống giường đuổi theo ôm chặt từ sau lưng cậu, cười xòa:

    “Lăng, đừng tức giận được không? Là tôi không đúng, tôi sai rồi, không dám làm như vậy nữa.”

    Sở Lăng lạnh lùng nói:

    “Buông.”

    Hai tay Alex ngược lại càng ôm chặt hơn, hơi bất đắc dĩ nói:

    “Lăng, vừa rồi còn khóc nói yêu tôi nhiều thế nào, không bao giờ rời khỏi tôi nữa, sao vừa chớp mắt một cái đã trở mặt không chịu thừa nhận a?”

    “Anh….anh còn nói.”

    Sở Lăng quả thực bị Alex chọc giận tới tức chết, dùng sức đẩy khuỷu tay ra sau, giãy khỏi cái ôm của anh.

    “Ối…..”

    Alex lấy tay xoa xoa ngực hơi cúi gập người:

    “Lăng, em….em đụng vào miệng vết thương của tôi.”

    Sở Lăng hơi nhíu mày, nghiêng người nhìn dáng vẻ đau đớn của anh nói:

    “Ai biết anh đau thật hay giả?”

    Alex cười khổ:

    “Lăng, tuy là tôi không bị thương đến mức sắp chết, nhưng thật sự là có a, sao em lại hạ thủ không nương tay chút nào vậy?”

    Sở Lăng hừ nhẹ:

    “Đáng đời anh.”

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 104
    Alex xoa ngực đứng thẳng dậy, cười khổ nói:

    “Lăng, sao em lại trở nên nhẫn tâm như vậy?”

    Sở Lăng lập tức nỗi giận đùng đùng:

    “Đó còn không phải do anh tàn nhẫn lừa người ta xoay tới xoay lui hay sao. Sớm biết như vậy, cứ để anh chết thật đi.”

    Alex mỉm cười, đôi lam mâu ôn nhu nhìn cậu:

    “Nếu tôi quả thực chết đi, em không đau lòng sao?”

    Sở Lăng không khỏi nhớ lại cảm giác đau đớn thống khổ lúc nãy, sau đó biết đây là một âm mưu tuy có tức giận, nhưng vẫn kém hơn nhiều so với cảm giác hạnh phúc khi biết Alex bình an vô sự, cậu không bao giờ muốn trải nghiệm lại loại cảm giác sợ hãi muốn đứng tim này một lần nào nữa.

    Alex bước tới nhẹ nhàng ôm chặt Sở Lăng đang trầm mặc, dỗ dành:

    “Được rồi, Lăng, tôi quả thực không sao cả, em đừng tức giận nữa được không? Ai bảo lúc trước dù chết cũng không chịu thừa nhận yêu tôi, nếu tôi không làm như vậy, đâu thể nào nghe thấy những lời nói thật lòng của em?”

    Alex nói xong không khỏi cười khẽ:

    “Nhưng mà lúc nghe thấy em bảo yêu tôi, tôi thực sự rất hạnh phúc, cho dù sau này bị em mắng chửi cũng đáng.”

    Giọng điệu chiến thắng của Alex nhất thời đánh động vào Sở Lăng, cậu dùng sức đẩy anh ra, rút súng lục chỉ vào người Alex, lãnh giận nói:

    “Tôi sẽ không chửi, chỉ biết giết người.”

    Alex không thèm quan tâm nắm lấy họng súng đặt trước ngực mình, cười nói:

    “Vậy em cứ việc nổ súng, dù sao tôi cũng trúng một phát đạn, cũng không sợ thêm một viên nữa. Chỉ cần em không đau lòng, bắn mấy phát cũng được.”

    “Anh….anh không nói lý lẽ….”

    Sở Lăng oán giận nhìn người lạnh đạo một tổ chức nỗi tiếng đứng đầu trong mafia lại đang bày ra bộ dáng tinh nghịch bướng bỉnh, mà chính mình cũng đã bị anh ăn sạch cả trái tim, cảm thấy đau xót, đôi tinh mâu tràn ngập lửa giận cũng trở nên u ám:

    “Anh ngoại trừ lừa gạt, trêu cợt tôi thì còn biết làm gì?”

    Alex lập tức luống cuống, so với việc hắn rút súng ra anh sợ nhất là thấy Sở Lăng đau buồn, vội vàng ôm cậu vào lòng, lúng túng nói:

    “Lăng, thực xin lỗi, thực xin lỗi….đều do cái chủ ý tồi của Ray, anh ta nói tôi chỉ cần nằm trên giường giả chết, em sẽ đến xem tôi, chỉ cần chờ em tự mình thừa nhận yêu tôi thì sẽ không thể chạy trốn được nữa. Mà tôi quả thực rất muốn gặp em, càng muốn được cùng em ở chung một chỗ, cho nên…. cho nên mới đồng ý để Ray lừa em tới đây….”

    Alex vừa nói vừa khẽ than thở trong lòng:

    ‘Ray, thực xin lỗi, tuy qua cầu rút ván không được quang minh cho lắm, bất quá trước mắt quan trọng nhất là làm Lăng bớt tức giận. Dù sao Lăng cùng không thể bắn chết Ray được, ngươi tạm thời hi sinh một chút, thời điểm này, là bạn tốt dĩ nhiên nên đứng ra làm lá chắn…’

    Alex vừa nghĩ tới đây, cửa phòng đã bị đẩy ra, Ray dựa vào cạnh cửa, cười hì hì nói:

    “Alex, qua cầu liền rút ván,bây giờ tôi mới phát hiện ra anh là người trọng sắc khinh bạn.”

    Sở Lăng vừa lấy Ray đứng dựa cửa, lập tức liền nhớ lại lúc nãy mình thổ lộ và tranh cãi với Alex chỉ sợ đã bị anh ta nghe thấy hết, cuống quít giãy ra khỏi lòng Alex, trên mặt đã bắt đầu đỏ bừng, quay đầu đi không dám nhìn về phía ánh mắt pha trò của Ray.

    Ray cố nén cười nói:

    “Alex, xem ra vết thương của anh cũng không còn đáng ngại, chúng ta cũng nên về Paris thôi? Tổng bộ còn rất nhiều công việc chờ anh xử lý.”

    Alex nói:

    “Cũng tốt, anh đi sắp xếp đi.”

    Sở Lăng đột nhiên mở miệng nói:

    “Tôi cũng đặt vé máy bay về Đài Loan rồi, tôi cũng cần phải đi thôi.”

    Alex kinh ngạc nói:

    “Lăng, em không đi chung với tôi sao?”

    Sở Lăng hơi xấu hổ liếc nhìn Ray một cái:

    “Ai nói muốn đi với anh bao giờ?”

    Alex đưa tay kéo hắn lại nói:

    “Lăng, không phải em còn giận tôi chứ?”

    Sở Lăng đánh bàn tay Alex đang vươn ra, nói:

    “Ai rãnh mà giận anh? Tôi đã quyết định về Đài Loan từ sớm. Anh cũng không thể chết được thì cứ về Paris của anh đi.”

    Alex lộ vẻ đáng thương nói:

    “Lăng, em đã đáp ứng ở chung với tôi rồi còn gì, là nam nhân sao có thể nói mà không giữ lời? Người trong giang hồ sao có thể thất tín như vậy? Vậy không phải em đang lừa tôi sao?”

    Sở Lăng dở khóc dở cười nhìn Alex:

    “Anh….anh nói ai là người trong giang hồ?”

    Alex cười nói:

    “Dù sao em cũng không còn ở trong bạch đạo, vậy cứ theo tôi vào hắc đạo là tốt nhất. Nếu em thích, tôi có thể đem vị trí thủ lĩnh Hắc Diễm tặng cho em, cam đoan so với làm thiếu úy quân đội còn oai phong hơn.”

    Ray không biết nên khóc hay cười kêu lên:

    “Alex, chuyện này có thể lấy ra đùa sao?”

    Sở Lăng cũng có chút kinh ngạc nhíu mày: “Alex, anh không sợ tôi phá nát Hắc Diễm sao?”

    Bàn tay Alex lại lặng lẽ bò tới bên hông Sở Lăng, cười nói:

    “Chỉ cần em thích, muốn làm thế nào cũng được. Giang sơn sao quan trọng hơn người yêu được?”

    Sở Lăng đột ngột phát hiện ra hành động mờ ám của anh, lập tức không chút khách khí dùng sức đẩy anh ra.

    Ray không khỏi lắc đầu thở dài, nói:

    “Alex, anh quả thực không còn thuốc nào cứu được.”

    Ray xoay người thuận tay kéo cửa lại, đi chuẩn bị máy bay trở về Paris, về phần “thuyết phục” Sở Lăng như thế nào, có lẽ với kinh nghiệm phong phú của Alex cũng không cần mình hỗ trợ.

    Hoàn chương 101-104.

    Thuộc truyện: Tình Mê Pháp Lan Tây