Tình Mê Pháp Lan Tây – Chương 9-12

    1223

    Thuộc truyện: Tình Mê Pháp Lan Tây

    Tình Mê Pháp Lan Tây-Chương 9

    Sở Lăng căn bản không dám nhìn về phía Alex, trong lòng cậu tràn ngập nỗi sợ hãi trước đây chưa bao giờ có, thân thể không kiềm chế được có chút run rẩy, chỉ có thể trơ mắt nhìn Alex áp lên thân mình.

    Alex cúi xuống hôn nhẹ lên môi Sở Lăng, cậu căm hận quay đầu sang chỗ khác khiến Alex hôn vào bên gáy mình, hôn thật lâu sau đó bất ngờ ngẩng đầu lên: “Từ lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi đã muốn đem em đặt dưới thân mà hảo hảo yêu thương, mặc dù sau này em sẽ rất hận tôi nhưng đành chịu vậy.”

    Alex nhìn vào đôi mắt Sở Lăng đang bừng bừng tức giận, liếc nhìn xuống thân thể dưới thân mình đang không ngừng run rẩy, bàn tay to say mê vuốt ve lên thân thể xinh đẹp gợi cảm của cậu, khẽ thì thầm: “Dáng người của em rất đẹp.” Vuốt dọc theo làn da lưng mịn màng trơn lán, chạm vào quần lót của Sở Lăng nhẹ nhàng thở vào tai cậu thì thầm: “Bây giờ tôi thật sự muốn cỡi nó ra.”

    Sở Lăng cứng đờ cả người, rốt cuộc nhịn không được run rẩy lắc đầu: “Không…không được…”

    Alex nhìn sâu vào đôi mắt đang tràn ngập hoảng sợ của Sở Lăng, đột nhiên lưu loát nói ra một câu tiếng Trung: “Nói cho tôi biết tên của em?”

    Sở Lăng nghe thấy Alex nói tiếng quốc ngữ Đài Loan vô cùng lưu loát, đây chính là tiếng mẹ đẻ của cậu, mặc dù đang trong tình trạng vô cùng hoảng loạn nhưng cũng không khỏi ngẩn người: “Anh…anh không phải đã biết tên tôi sao?”

    Alex cúi đầu cười khẽ: “Không, tôi hỏi cái tên khác, tên thật của em.”

    Trong lúc Sở Lăng còn chần chừ, bàn tay Alex cách lớp quần lót khẽ vuốt ve chỗ tư mật mẫn cảm của cậu, thỏa mãn nghe được cậu hoảng sợ thở hổn hển: “Còn không chịu nói cho tôi biết sao? Tên tiếng Trung của em là gì?”

    Thấy Sở Lăng vẫn còn do dự, Alex bắt đầu vuốt ve bộ phận yếu ớt đang dần cứng lên, Sở Lăng lập tức kêu lên: “Không được…”

    Alex cúi xuống thì thầm bên tai Sở Lăng: “Mau nói cho tôi biết.”

    Rốt cuộc Sở Lăng vừa thở hổn hển vừa nói: “Sở…Sở Lăng.”

    Bàn tay Alex dừng lại, ngẩng lên nhìn đôi mắt đen hoàn toàn bị nỗi sợ hãi chiếm giữ, giống như một tầng sương mù bao bọc xung quanh viên hắc bảo thạch, hai hàng lông mi thật dài cũng vì sợ hãi mà có chút run rẩy khiến cho dục vọng của anh trong nháy mắt bùng lên mãnh liệt, nắm lấy quần lót còn sót lại trên người Sở Lăng kéo xuống.

    Sở Lăng tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, công việc cậu đang tham gia cực kỳ nguy hiểm, thỉnh thoảng cũng từng suy nghĩ có lẽ một ngày nào đó mình sẽ chết trên chiến trường hoặc chết trong tay địch nhân, nhưng nằm mơ cũng không bao giờ tưởng tượng được có một ngày cậu bị một nam nhân đặt dưới thân mạnh mẽ xâm phạm, chuyện này một người đàn ông bình thường chắc chắn không bao giờ có thể nghĩ đến được?

    Sở Lăng vô cùng nhạy cảm liền cảm giác được vật nam tính nóng rực cứng rắn đặt trên bụng dưới mình, cảm giác sợ hãi âm thầm dâng trào trong lòng, theo bản năng cậu lại cố gắng ngọ ngoạy cơ thể, liều mạng muốn chạy trốn mặc dù trong thâm tâm hiểu rõ số phận không cho phép mình trốn thoát.

    Đôi mắt xanh biếc đang tràn ngập dục vọng của Alex chợt hiện lên một tia yêu thương, cầm lấy cổ tay Sở Lăng vì giãy dụa bị dây thừng làm bị thương, thấp giọng: “Lăng, đừng làm loạn, em sẽ bị thương.”

    Sở Lăng thở hổn, đôi mắt khe khẽ mở ra nhìn về phía Alex, vô thức lắc đầu lẩm bẩm nói: “Không…không…không được…”

    Alex nhìn thấy vẻ tuyệt vọng trong đôi mắt đen đang nhìn anh van xin, quả thực có chút không đành lòng, thế nhưng trời sinh anh đã có ham muốn vô cùng mãnh liệt, một khi trỗi dậy thì anh cũng không có cách nào dừng lại, phân thân căng to đến đau nhức kêu gào bảo anh phải lập tức phát tiết.

    Alex cố gắng kiềm chế dục vọng đang điên cuồng trào lên, vội vàng vuốt ve thân thể đang căn cứng của Sở Lăng mong cậu có thể thả lỏng một chút, anh thực sự không muốn làm tổn thương Sở Lăng, khi một ngón tay của anh mạnh mẽ xông vào cấm địa bí mật, anh cảm giác được Sở Lăng đau đớn giãy dụa, thế nhưng anh đã không thể nhịn được nữa, hôn nhẹ lên môi Sở Lăng, hổn hển nói: “Lăng, xin lỗi, xin lỗi…” Ngay lúc Alex vừa lên tiếng xin lỗi thì cũng vừa mạnh mẽ chuyển động thân mình xâm nhập vào cơ thể Sở Lăng, kiềm nén cắn răng: “Trời a, Lăng, em thật sự rất chặt…”

    Một cơn đau đớn mãnh liệt do bị xé rách ập tới khiến Sở Lăng suýt chút nữa ngất đi, cậu lần thứ hai giãy dụa thân thể.

    Alex không ngừng hôn lên môi Sở Lăng, bàn tay ở nơi mẫn cảm không ngừng vuốt ve, cậu cố gắng muốn thả lỏng thân thể, nhưng không cách nào làm được, dục vọng to lớn vô cùng cứng rắn từng chút từng chút mãnh liệt chui vào xâm phạm thân thể chưa từng bị người khác chạm vào, cảm giác đau đớn này quả thực không thể chịu đựng được gấp mấy lần cơn đau khi tập huấn hay trong lúc làm nhiệm vụ bị thương.

    Sở Lăng nhắm chặt mắt lại, cơn đau mãnh liệt khiến cho hình ảnh trước mắt cậu biến thành màu đen, hàm răng cắn chặt môi dưới đến chảy máu, trên trán cũng ướt đẫm mồ hôi lạnh, nếu không nhờ có lòng tự trọng cùng kiêu ngạo mãnh liệt có lẽ cậu đã chịu không được mà bật ra tiếng rên rỉ.

    Alex cuối cùng cũng hoàn toàn tiến vào bên trong cơ thể chặt hẹp của Sở Lăng, cố gắng khống chế chính mình không động đậy, thở dốc nói: “Lăng, đừng ngọ ngoạy, em sẽ càng đau đớn thêm.”

    Sở Lăng căn bản là không hề nghe thấy lời Alex nói, chỉ hành động theo bản năng mà cố sức giãy dụa. Alex thở dài không biết phải làm sao, dục vọng đã dâng cao đến đỉnh điểm không thể kiềm chế được,cúi đầu xuống mạnh mẽ hôn lên môi Sở Lăng, phân thân trong cơ thể cậu cũng bắt đầu chuyển động mãnh liệt.

    Tình Mê Pháp Lan Tây-Chương 10
    Tình cảm mạnh liệt rốt cục chỉ dần dần lắng xuông khi Alex đạt được sự hưng phấn cực độ, anh thỏa mãn hôn nhẹ lên môi Sở Lăng, thì thầm gọi tên cậu: “Lăng, Lăng…”

    Sở Lăng nghiêng đầu nhíu chặt hai hàng chân mày, mệt mỏi nhắm mắt lại, đôi môi cũng mất đi màu phấn hồng mê người trở nên trắng bệch, trái ngược với vẻ mặt tràn đầy thỏa mãn của Alex, vẻ mặt cậu chỉ có tức giận cùng đau đớn.

    Alex vùi đầu vào cổ Sở Lăng, khẽ thở dài: “Lăng, xin lỗi, tôi đã quá thô bạo.”

    Alex biết nếu không phải do hai bên tình nguyện thì chỉ gây ra đau đớn cho Sở Lăng, nhưng anh quả thực rất muốn có được cậu, đối với loại tình cảm điên cuồng vừa xuất hiện này anh hoàn toàn không thể khống chế.

    Sở Lăng vẫn thở hổn hển như cũ, cũng không hề quay đầu lại.

    Alex vươn tay nắm lấy cằm bắt Sở Lăng quay lại: “Lăng, em khỏe không?”

    Cuối cùng Sở Lăng cũng mở mắt, con ngươi đen tuyền mạnh mẽ bùng lên ngọn lửa tức giận cùng căm hận, cắn răng lạnh lùng nói: “Không cần giả vờ thương hại! Nếu đã phát tiết xong thì cút đi!” Cái tên chết tiệt bỉ ổi này rốt cuộc xem cậu thành cái gì? Không thèm có lời giải thích nào sau khi cưỡng đoạt mình, còn nói xin lỗi, người này không phải bỉ ổi bình thường mà là cực kỳ bỉ ổi!

    Alex nghe được âm thanh lạnh lùng của Sở Lăng, nhìn vào con ngươi đen đang tràn ngập căn hận, anh mới hiểu rõ Sở Lăng căm hận mình thấu xương, nội tâm luôn lãnh khốc vô tình lại nỗi lên một trận đau đớn, anh cười khổ thở dài: “Lăng, em không thể tin là tôi thực sự yêu em sao?”

    Sở Lăng không thèm liếc mắt nhìn Alex, lại lạnh lùng quay đầu sang chỗ khác.

    Alex từ khi sinh ra luôn được người khác tôn kính chưa bao giờ bị người khác xem thường hết lần này đến lần khác như vậy, nhưng anh cũng không tức giận, chỉ thở dài cúi thấp người hôn lên gương mặt Sở Lăng, mặc cậu kháng cự mạnh mẽ hôn lên cánh môi mềm, vừa ngang ngược mạnh mẽ, lại có chút ôn nhu mút vào, bàn tay to nhẹ nhàng vuốt ve thân thể gợi cảm của cậu, quyến luyến không muốn rời khỏi, vật phía dưới vừa mới lắng xuống dục hỏa trong nháy mắt lại bùng lên.

    Sở Lăng vốn đang nhắm chặt hai mắt lại không muốn để ý đến Alex, nhưng đột nhiên lại mở mắt kinh hoàng nhìn anh. Alex vẫn chưa rời khỏi cơ thể Sở Lăng, vì thế mà cậu dĩ nhiên cảm nhận được biểu tượng nam tính của anh trong cơ thể mình đang to lên nhanh đến chóng mặt, mà hơi thở của Alex trên môi mình cũng bắt đầu nóng rực. Trời ạ, tên cầm thú này còn chưa dằn vặt hắn đủ sao? Đã từng tiếp nhận những khóa huấn luyện đặt biệt nghiêm khắc khiến cậu luôn có tính nhẫn nại cao gấp mấy lần người khác, nhưng mà cái cảm giác xé rách đau đớn vừa nãy quả thực làm cậu khổ sở đến mức muốn lập tức chết đi, tên chết tiệt này lại bày ra biểu tình chưa đủ no? Tinh lực người này sao lại sung mãn như vậy? Lẽ nào…muốn cậu phải trãi qua cảm giác kinh khủng như rơi vào địa ngục này một lần nữa?

    Hai tay Alex chống bên hông Sở Lăng, khẽ nhấc người lên nhìn thẳng vào gương mặt cậu, dục hỏa mãnh liệt thiêu đốt đôi ngươi xanh biếc, lồng ngực cũng theo hơi thở dồn dập của anh mà phập phồng, phân thân chôn sâu trong cơ thể Sở Lăng vì không kiềm chế được mà khẽ rục rịch, thầm nghĩ muốn lần thứ hai hung hăng áp đảo cậu.

    Thế nhưng, nhìn gương mặt Sở Lăng vì quá đau đớn mà trắng bệch cùng với con ngươi đen tuyền đang cố làm ra vẻ lãnh tĩnh phẫn nộ nhìn mình nhưng vẫn không che dấu được sự yếu đuối cùng sợ hãi, điều này tác động mạnh mẽ vào lòng, vào trái tim luôn lạnh lùng của Alex.

    Sở Lăng nhìn vào con ngươi bị dục hỏa bùng cháy mãnh liệt đến đỏ rực của Alex, nhìn những giọt mồ hôi đang nhỏ giọt xuống từ thái dương anh, bên tai lại nghe thấy tiềng thở dốc ngày càng dồn dập, trong lòng cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, có lẽ… chỉ một giây sau, người này lại như lần đầu tiên điên cuồng xâm phạm mình?

    Alex cắn chặt răng, cố nén xuống tất cả dục vọng, vừa thở hổn hển vừa than: “Lăng, em quả thực bức tôi đến phát điên.” Anh nói xong liền đem phân thân trong cơ thể Sở Lăng rút ra, cúi đầu cuồng nhiệt hôn lên môi cậu đồng thời vội vàng dùng tay giải quyết chút dục vọng còn xót lại.

    Một lúc sau Alex xoay người nằm phịch xuống bên cạnh Sở Lăng thở dài một hơi, Sở Lăng khiếp sợ không thể tin vào mắt mình, người… người này lại buông tha cho mình, không có tiếp tục xâm phạm, vì sao?

    Alex đứng dậy, cúi đầu nhìn Sở Lăng, thấy trong mắt cậu đang tràn ngập hoài nghi, lại cúi xuống lưu luyến hôn nhẹ lên môi cậu, thở dài: “Lăng, tôi thực sự cảm thấy muốn em bao nhiêu lần cũng không đủ, nhưng nhìn vẻ mặt đau đớn của em tôi quả thật không đành lòng.”

    Sở Lăng kiềm không được mím chặt môi, nếu như cậu không nhìn nhầm, cậu quả thực nhìn thấy sự quan tâm yêu thương trong đôi mắt đang tràn ngập dục hỏa của Alex, nhưng cậu lập tức ép bản thân vứt bỏ suy nghĩ vừa lóe lên trong đầu, tiếp tục lạnh lùng quay đầu sang hướng khác. Hai người vốn là kẻ địch không thể cùng tồn tại, hơn nữa người này lại còn là tên chết tiệt vừa xâm phạm mình, vì thế Sở Lăng tuyệt đối không thể mềm lòng, chuyện quan trọng nhất bây giờ là tìm cách thoát khỏi đây, còn có…tìm cách giết chết anh.

    Alex nhìn thấy Sở Lăng lạnh lùng nhất định không chịu khuất phục chỉ biết cười khổ, vươn tay khéo chăn đắp lên người Sở Lăng sau đó đi vào phòng tắm.

    Tình Mê Pháp Lan Tây-Chương 11
    Một lúc sau, Alex từ phòng tắm trở ra, dùng khăn mặt lau tóc, đi đến bên giường ngồi xuống, nhìn Sở Lăng đang nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, anh cầm lấy lưỡi kiếm đang đặt trên tủ nhỏ đầu giường cắt bỏ dây thừng trên cổ tay Sở Lăng, nhẹ nhàng kéo cánh tay đau nhức vì bị trói của cậu xuống, nhìn vết thương sưng đỏ ở cổ tay sau đó xốc chăn định ôm người cậu bế bổng lên.

    Sở Lăng kinh hãi cố sức đẩy Alex: “Anh muốn làm gì?”

    Alex nhẹ nhàng ôm lấy cậu: “Em không cần sợ, tôi chỉ muốn ôm em đi tắm, như vậy sẽ làm em cảm thấy khỏe hơn.”

    Sở Lăng chưa bao giờ trần truồng để người khác ôm vào trong lòng như vậy, quả thực làm cậu hết sức lúng túng, cắn răng tức giận: “Buông ra!” Cố sức quơ quào tay chân.

    Alex buông lỏng tay khiến Sở Lăng rơi phịch xuống giường, choáng váng hết cả đầu óc.

    Alex nhíu mày: “Em đừng có làm loạn nữa được không? Có bản lĩnh thì em tự mình đi vào phòng tắm cho tôi xem?”

    Sở Lăng thở dốc vài cái, cắn răng chống tay muốn đứng dậy, nhưng bên hông lại có cảm giác vô cùng đau nhức, hai chân lại mềm nhũn không còn sức lực làm cậu vừa đứng dậy liền té ngã.

    Alex bất đắc dĩ thờ dài, ôm lấy Sở Lăng bước vào phòng tắm. Sở Lăng cao 178cm cũng không thể coi là thấp, nhưng so với Alex 187cm thì lại thua kém một đoạn.

    Bồn tắm trắng toát cực lớn đã đổ đầy nước nóng, Alex cẩn thận đặt Sở Lăng xuống: “Lăng, nước đủ ấm không?”

    Sở Lăng co hai chân lên dựa người vào bồn tắm, khép hai hàng lông mi thật dài lại không thèm để ý đến Alex.

    Alex thở dài: “Hay là để tôi giúp em tắm.”

    Giọng nói Sở Lăng lạnh lùng vang lên: “Không cần, anh đi ra ngoài.”

    Alex lại nhíu hai đầu chân mày: “Lăng…”

    Sở Lăng bướng bỉnh quay đầu đi, cắn răng nói: “Cút.”

    Từ khi Alex sinh ra cho đến bây giờ, chưa có ai dám nói nữa chữ vô lễ với anh, tính tình anh từ trước tới nay luôn lạnh lùng thất thường nhưng khi đối mặt với Sở Lăng lại không thể tức giận, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn cậu một chút sau đó xoay người cởi bỏ tấm áo ẩm ướt móc lên giá áo sau đó đi ra ngoài.

    Sở Lăng nhìn thấy Alex khép cửa lại, không khỏi yếu ớt trượt xuống bồn tắm lớn, uể oải dựa lưng vào vách đá trên bồn tắm, đau đớn nhắm hai mắt lại, vẻ lạnh lùng cố gắng giữ vững đến bây giờ cũng tan biến hết.

    Khi Sở Lăng bị bắt rơi vào trong tay Alex, nghề nghiệp của cậu từ đầu đã xác định rõ từng thời khắc đều đang làm bạn với tử thần, cái chết đối với hắn mà nói cũng không phải chuyện bất ngờ. Thế nhưng… thế nhưng… cậu không thể nào dự đoán được sẽ phát sinh ra chuyện này, kẻ địch của cậu, hơn nữa lại còn là một người đàn ông ngang tàng tuyên bố yêu cậu, lại còn không thèm để ý cậu có tình nguyện hay không liền dùng thủ đoạn đê tiện chiếm lấy cậu, nỗi nhục như thế khiến cho một người luôn lạnh lùng quật cường như Sở Lăng cũng không thể chịu đựng được, cậu sẽ không bỏ qua cho tên chết tiệt kia, tuyệt đối không bỏ qua!

    Alex đang ngồi bên phòng ngoài nghe được tiếng hô trầm thấp phát ra từ phía phòng tắm liền chạy ào vào, nhìn thấy Sở Lăng vì thân thể yếu ớt mà không thể đứng thẳng trượt ngã trên mặt gạch men trơn trợt, anh vội vàng bước về phía trước đỡ cậu dậy, không nói một lời nào liền giật lấy khăn lông trong tay Sở Lăng lau khô thân thể cậu sau đó giúp cậu mặc vào áo choàng, đang định ôm lấy cậu thì bị Sở Lăng đẩy ra lạnh lùng nói: “Buông ra.”

    Alex không thể làm khác hơn đành buông Sở Lăng ra, nhìn cậu chập choạng đi về phía cửa, đột nhiên lảo đảo suýt nữa té ngã, anh vội vàng xông lên đỡ, nhưng Sở Lăng lại cố sức đánh khủy tay vào ngực anh, tức giận nói: “Cút ngay!”

    Tuy lúc này Sở Lăng không có được sức lực bằng một phần mười bình thường, với Alex mà nói cú đánh này cũng không có gì đáng nói, nhưng anh vẫn buông tay ra.

    Sở Lăng mở cửa phòng tắm,đi chưa được mấy bước, hai chân đã mềm nhũn như dặm lên một đám mây, không thể trụ vững được muốn té ngã, Alex đi sát phía sau nhanh nhẹn vươn tay đỡ cậu, thở dài: “Lăng, đừng cứng đầu nữa?”

    Sở Lăng tức giận cắn chặt răng, bộ dáng hắn chật vật như thế này còn không phải bị anh làm hại sao? Trong lúc đang tức giận hắn căn bản không để ý trong phòng còn có người khác, giãy dụa thoát ra sau đó xoay người tát Alex một cái, căm hận nói: “Không được đụng vào tôi.”

    Lúc tiếng tát tai vang dội trong phòng ngủ thì đồng thời một tiếng hít sâu sợ hãi vang lên, một cô hầu đang sắp xếp lại chăn nệm chính mắt nhìn thấy chủ nhân luôn lạnh lùng như một vị thần bị tên tù binh trẻ tuổi kia tát một cái, nhất thời sợ hãi đến ngây người, chủ nhân luôn lạnh lùng chưa bao giờ bị người khác xúc phạm như vậy, tên tù binh kia không muốn sống sao?

    Tình Mê Pháp Lan Tây-Chương 12
    Alex cũng sửng sốt, hai giây sau mới bắt đầu có phản ứng, ngọn lửa giận nhanh chóng bùng cháy bên trong đôi ngươi xanh biếc, nỗi giận điên cuồng cắn răng nói: “Em dám đánh tôi? Chưa có ai dám đối với tôi như vậy! Em muốn tìm chết sao?”

    Sở Lăng cố gắng chống đỡ thân thể lảo đảo muốn ngã, không chịu khuất phục hất cằm lên lạnh lùng nói: “Vậy sao anh không dứt khoát giết tôi đi?”

    Alex vô cùng tức giận bước tới trước, Sở Lăng lui về sau từng bước, mãi đến khi gần chạm vào giường, liếc mắt nhìn thấy lưỡi kiếm của mình đang nằm trên mặt tủ, không hê nghĩ ngợi liền cầm lấy đâm về phía Alex, tuy không hề phòng bị nhưng anh vẫn nhanh nhẹn lắc mình né được, nhưng thân thủ Sở Lăng cũng không phải loại bình thường, lưỡi kiếm sắc bén cắt đứt mảnh áo ang đang mặc trên người, để lại trên cánh tay trái một vệt máu.

    Cô hầu nhìn thấy tình cảnh này sợ đến mức ôm đống chăn nệm vừa thay vội vàng chạy ra phía cửa.

    Lúc Sở Lăng đâm tiếp nhát thứ hai thì Alex khẽ đảo tay nắm chặt lấy cổ tay cậu, dùng sức đoạt lấy lưỡi kiếm sau đó vung tay ném sang chỗ khác, bắn thẳng đến ghim vào cánh cửa nàng hầu vừa mở ra khiến cô ta hoảng sợ đến mức hồn vía lên mây, thét một tiếng chói tai sau đó tông cửa chạy trối chết ra ngoài.

    Alex nắm chặt cổ tay Sở Lăng bẻ ngoặc về phía sau, cả hai người ngã nhào về phía nệm giường cô hầu vừa thu xếp gọn gàng, Sở Lăng không hề phản kháng để mặc Alex ép mình vào lớp chăn mền mềm mại.

    Alex mạnh mẽ áp Sở Lăng dưới thân mình, nghiến răng: “Chết tiệt!Em muốn giết tôi vậy sao?”

    Con ngươi đen tuyền của Sở Lăng cũng bừng bừng tức giận, không hề lo sợ nhìn thẳng vào Alex lạnh lùng nói: “Đến bây giờ anh mới biết sao?”

    Alex tức giận vung tay đấm xuống một cái, xẹt qua bên tai Sở Lăng mạnh mẽ chạm vào lớp gối bông dầy cợm, kình lực mạnh mẽ xẹt qua gương mặt Sở Lăng khiến cậu vội vàng nhắm chặt mắt lại, chỉ cảm thấy chiếc gối mềm mại bị đấm lún sâu xuống.

    Một lát sau, Sở Lăng chậm chạp mở mắt, Alex vẫn nhìn chằm chằm vào cậu, ngọn lửa phẫn nộ trong đôi mắt xanh biếc cũng từ từ biến mất, thấy cậu mở mắt, anh lạnh lùng cười, đột ngột cuối đầu xuống hôn lên môi cậu: “Muốn giết tôi, ít nhất cũng phải chờ đến khi em hồi phục lại sức lực.”

    Sở Lăng đâu dễ dàng chịu, bất ngờ cong chân lên đá mạnh vào giữa hai chân Alex, anh thấy vậy nhanh nhẹn khóa chặt hai chân cậu không cho động đậy, hôn lên môi cậu khẽ cười gian: “Lăng, em thật tàn nhẫn, phá hỏng nó thì tôi lấy cái gì yêu thương em?”

    Gương mặt Sở Lăng lập tức đỏ bừng lên, không phân biệt được là do tức giận hay xấu hổ nữa, cố sức giãy dụa cắn lên môi Alex.

    Alex không hề để tâm tới ngẩng đầu lên, dừng lại ở đôi mắt đen xinh đẹp như bảo thạch đang bừng bừng lủa giận, cổ họng chợt cảm thấy khô khan, anh khàn khàn nói: “Xem ra em vẫn còn rất nhiều sức lực.”

    Sở Lăng ngẩn người, không hiểu được ý tứ của Alex, nhưng lập tức giật mình, qua lớp áo khoác hắn cảm giác được dục vọng vô cùng cứng rắn của anh, lập tức không nhịn được sợ hãi thở gấp, mà Alex lúc này cũng không có ý định kiềm nén lại dục vọng của mình như vừa rồi, vừa dứt lời liền xé nát áo cậu.

    Ray cùng một vài tên thuộc hạ đang buồn chán ngồi trong phòng khách dưới lầu, đột nhiên thấy cô hầu gái hoảng loạn từ trên lầu lao vụt xuống, Ray khó hiểu hỏi: “Nina, cô làm sao vậy?”

    Nina dừng lại, không ngừng thở dốc: “Ông…ông Dunton, trên lầu… trên lầu,người kia…”

    Ray thuận miệng nói: “Cô nói cái người hôm nay bắt về sao? Có phải Alex đã giết cậu ta không? Người chết có gì phải sợ?”

    Nina liên tục lắc đầu: “Không…không đúng, bọn họ… bọn họ đang đánh nhau.”

    Ray ngẩn người hỏi: “Ai đánh nhau với ai? Cô đừng căng thẳng, từ từ nói.” Kì lạ, trên lầu hiện tại chỉ có Alex cùng với tên Jason đã bị chế ngự, còn có ai để đánh nhau?

    Nina thở hổn hển, cuối cùng nói rõ: “Thì là cái người bị bắt về, cậu ta…cậu ta không chỉ tát ngài Alex một bạt tai, còn dùng kiếm đâm ngài ấy bị thương, vì thế…vì thế mà ngài Alex mới đánh nhau.”

    “Cái gì?”Ray nhảy bắn lên khỏi ghế sô pha, quát to: “Nhanh lên xem thế nào.” Rút khẩu súng lục ra, Ray dẫn đầu đám người phóng nhanh lên lầu, đám thuộc hạ cũng vội vàng đuổi theo.

    Ray nghĩ rằng Alex đã không cẩn thận để tên Jason ấy trốn thoát, từng đánh nhau với người nọ, anh hiểu rất rõ người này lợi hại như thế nào, nếu Alex tay không đối phó nói không chừng sẽ có nguy hiểm. Thế nhưng…sự việc có chút kì lạ? Ray hiểu rất rõ Alex, thân thủ chắc chắn cao hơn Jason, dù thế nào đi nữa cũng không thể để bị đánh một bạt tai a?

    Ray xông thẳng lên cầu thang vọt đến trước cửa phòng Alex liền nhìn thấy lưỡi kiếm từ bên trong xuyên ra ngoài, thấy tình hình nguy hiểm không suy nghĩ liền xô cửa chạy ào vào: “Alex…” Sau đó sửng sốt chết lặng, đám thuộc hạ phía sau chạy vào cũng kinh hoàng giương mắt nhìn tình cảnh trước mắt.

    Hoàn 9-12

    Thuộc truyện: Tình Mê Pháp Lan Tây