Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết – Chương 103-105

    Thuộc truyện: Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết

    2
    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [103] Người Thần Bí

    ******

    Tinh cầu Á Bá Lan.

    Tộc trưởng gia tộc Á Bá Lan, cũng chính là quốc vương tinh cầu Á Ban Lan cùng quốc hậu khi nhận được tin tức An Nhĩ Tư trở về thì thực vui vẻ.

    Quốc vương Á Bá Lan một đầu ngân sắc vỗ vỗ đùi nói: “Tên nhóc kia rốt cuộc cũng chịu trở lại, nếu không phải tôi nói em bị bệnh thì năm nay đừng hòng nó chịu quay về.”

    Tạp Mễ Nhĩ, cũng chính là mỗ ba An Nhĩ Tư, dáng người ông so với quốc vương Bối Cơ Á Bá Lan nhỏ hơn gần như gấp đôi, thoạt nhìn là một giống cái thực gầy yếu. Sức khỏe Tạp Mễ Nhĩ vốn rất kém, mười mấy năm nay vẫn luôn điều dưỡng nhưng vẫn không hoàn toàn khôi phục, thỉnh thoảng vẫn bị chút bệnh tật, bất quá không phải vấn đề lớn.

    Lần này giả bệnh làm An Nhĩ Tư quay về, thứ nhất là vì nhớ con, thứ hai là tuổi tác An Nhĩ Tư cũng không còn nhỏ, Tạp Mễ Nhĩ hi vọng An Nhĩ Tư có thể trở lại tinh cầu Á Bá Lan, lựa chọn một người bầu bạn thích hợp.

    “Sao có thể trách cứ nó chứ, bây giờ nó vẫn còn học tập ở học viện, thời gian vốn đã ít ỏi, có thể quay về thăm tôi là tôi an tâm lắm rồi. Hơn nữa chúng ta không nói trước lần này muốn nó về xem mắt, cũng không biết đứa nhỏ kia có không vui không nữa.”

    “Nó dám à?” Bối Cơ tức giận trừng mắt: “Tên nhóc thối kia đã ba mươi rồi mà vẫn không chịu tìm bầu bạn, chẳng lẽ chờ tới năm mươi sáu mươi mới chịu tìm à? Tuy thú nhân sống rất lâu nhưng chờ đến khi tìm được bầu bạn thì nó cũng đừng mong có người thừa kế.”

    Năm trước An Nhĩ Tư đã báo cho Bối Cơ biết sức chiến đấu của mình đã đạt tới cấp S cao cấp, với thiên phú của An Nhĩ Tư cùng huyết mạch xuất sắc của gia tộc Á Bá Lan, chỉ cần mười năm nữa thôi nó rất có thể sẽ tiến vào cấp SS. Đến khi đó cho dù tìm được bầu bạn giống cái thì muốn hậu đại cũng khó.

    Mọi người đều biết, gen thú nhân vốn cường đại hơn giống cái, khi kết hợp sẽ rất dễ cắn nuốt gen đối phương. Thế nên thú nhân càng cường đại thì hậu đại lại càng khó khăn. Vì thế Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ mới vội vàng muốn An Nhĩ Tư trở về tuyển chọn bầu bạn như vậy.

    Tạp Mễ Nhĩ là một giống cái thực ôn nhu, nhìn thấy bầu bạn nóng nảy như vậy thì vội vàng vỗ vỗ lưng đối phương khuyên nhủ: “Anh cũng từng tức giận, chuyện của An Nhĩ Tư chúng ta chỉ có thể góp ý thôi, người quyết định là chính nó. Hơn nữa, anh cũng không phải không biết, từ nhỏ An Nhĩ Tư đã không thích giống cái rồi, tôi sợ đến khi đó nó sẽ chọn một thú nhân làm bầu bạn. Nếu thật là vậy thì anh cần phải chuẩn bị tâm lý.” Tuy thời gian ở chung không nhiều nhưng thân là mỗ ba An Nhĩ Tư, Tạp Mễ Nhĩ vẫn rất hiểu con mình.

    “Thú nhân? Không được, người thừa kế gia tộc Á Bá Lan sao có thể ở cùng một thú nhân không thể sinh dục. Kia không phải cắt đứt huyết mạch dòng chính rồi à? Tuyệt đối không được, tôi sẽ không đồng ý.” Bối Cơ không chỉ là gia chủ Á Bá Lan, ông còn là quốc vương, cũng là người lãnh đạo cao nhất ở tinh cầu Á Bá Lan. Vì suy nghĩ cho sự phát triển của tinh cầu, làm người thừa kế duy nhất, An Nhĩ Tư nhất định phải có hậu đại có huyết mạch tương liên.

    “Việc này vẫn còn sớm, anh đừng phủ định nhanh như vậy. Kỳ thực nếu An Nhĩ Tư thật sự không thích giống cái thì chúng ta cứ nhận một đứa nhỏ bên chi thứ là được rồi.” Tạp Mễ Nhĩ là một mỗ ba cưng chìu con, chia cắt với An Nhĩ Tư suốt mười mấy năm đã trở thành cây gai nhọn trong lòng ông. Mỗi nghi nghĩ tới mình không thể làm bạn bên cạnh con, còn để nó suýt chút nữa đã chết đi, Tạp Mễ Nhĩ liền không thể tha thứ cho bản thân. May mắn An Nhĩ Tư vẫn hoàn hảo sống sót, cũng an toàn trở về bên cạnh ông. Thế nên Tạp Mễ Nhĩ không muốn để con mình có chút nào không vui.

    Nhìn bộ dáng cưng chìu của bầu bạn, Bối Cơ thở dài một hơi: “Tạp Mễ Nhĩ, tôi biết em thương An Nhĩ Tư, thế nhưng nó là thú nhân, là người thừa kế gia tộc Á Bá Lan, nó nhất định phải gánh vác trách nhiệm của mình. Quyết định của nó không thể chỉ đơn giản nghĩ cho mình như vậy.”

    “Đừng có nói người thừa kế gì đó với với tôi, tôi chỉ biết vô luận An Nhĩ Tư chọn lựa bầu bạn là giống cái hay thú nhân, anh cũng không được can thiệp. Đúng vậy, An Nhĩ Tư là người thừa kế gia tộc Á Ban Lan, thế nhưng anh đừng quên, nó cũng là người thừa kế của gia tộc Cái Nhĩ Lam tinh. Đứa nhỏ kia có tình cảm quá sâu đậm với gia tộc Cái Nhĩ. Tôi sợ nếu anh quá bức bách nó sẽ rời bỏ chúng ta, nếu thật vậy, tôi sẽ chết cho anh xem.” Tạp Mễ Nhĩ bình thường là một giống cái thực ôn nhu, có thể nói An Nhĩ Tư đã được si truyền khí chất đặc biệt của ông. Thế nhưng một khi liên lụy tới đứa nhỏ của mình, Tạp Mễ Nhĩ sẽ đặt An Nhĩ Tư lên hàng đầu, sẽ không chịu nói lý.

    “Rồi rồi rồi, để nó tự mình lựa chọn, tôi không xía vào là được rồi đi? Thân mình em không tốt, không thể quá kích động.” Tuy Bối Cơ không muốn đáp ứng nhưng bầu bạn đã lấy cái chết ra đe dọa, ông chỉ có thể miễn cưỡng nghe theo. Bất quá vẫn nghĩ chờ An Nhĩ Tư trở về, ông phải hảo hảo nói chuyện một phen.

    Ngay lúc hai người đang nói chuyện về An Nhĩ Tư thì một thú nhân áo đen vô thanh vô tức xuất hiện quỳ gối trước mặt Bối Cơ, chỉ thấy khóe miệng người nọ dính máu, che ngực nói: “Bẩm… quốc vương, quốc khố bị tập kích.”

    “Cái gì?” Bối Cơ kích động đứng dậy, vội vàng hỏi: “Là kẻ nào lớn gan như vậy dám tập kích quốc khố?”

    “Người tới là cường giả SS, hơn nữa còn mang theo hơn mười thú nhân cấp S, tựa hồ rất quen thuộc hệ thống phòng ngự của quốc khố, thoáng chốc đã phá bỏ toàn bộ, tôi thực vô năng, không có cách nào ngăn cản.” Người nọ hổ thẹn cúi đầu.

    “Kia còn quỳ ở đây làm gì, mau chạy đi xem.” Bối Cơ quay đầu lại nói với Tạp Mễ Nhĩ: “Tạp Mễ Nhĩ, em ở yên đây không được đi đâu cả, tôi sẽ lưu lại ám vệ bảo vệ em.”

    Tạp Mễ Nhĩ cười nói: “Đừng lo lắng cho tôi, anh mau đi đi.” Thân là giống cái, tuy sức chiến đấu của Tạp Mễ Nhĩ không cao nhưng vẫn có chút năng lực. Thế nhưng sau trận chiến ba mươi năm trước, ông cơ hồ đã không còn sức chiến đấu nữa. Vì thế Tạp Mễ Nhĩ thông minh trước giờ chưa từng để bản thân trở thành trói buộc của Bối Cơ, tuy không thể giúp đỡ nhưng cũng không tăng thêm phiền phức.

    Lúc Bối Cơ tới nơi thì đã chậm, bên ngoài quốc khố nằm đầy binh sĩ cùng thú nhân áo đen. Thủ đoạn của người nọ rất hung tàn, chẳng những giết chết toàn bộ binh sĩ trông coi cùng thú nhân áo đen mà còn phá hỏng rất nhiều thứ quan trọng trong quốc khố.

    Này không phải điều Bối Cơ lo lắng, thứ ông lo lắng chính là đồ vật trọng yếu đang giấu trong quốc khố.

    Đi vào trong quốc khố, không để ý tới một mảnh hỗn độn ở xung quanh, Bối Cơ nhìn thấy cánh cửa ngầm ở bên trong bị phá hỏng thì lập tức tiến vào trong. Trừ bỏ thiếu mất vài viên tinh hạch cấp S quý giá thì chiếc hộp gỗ đặt ở chính giữa cũng không thấy đâu.

    “Chết tiệt.” Bối Cơ phẫn nộ đánh một quyền vào chiếc bệ đặt hộp gỗ. Nhiều phòng ngự như vậy cư nhiên lại bị phá giải trong thời gian ngắn, nhất định là người quen gây ra. Thế nhưng rốt cuộc là ai, cư nhiên quen thuộc hệ thống phòng ngự của quốc khố như vậy, cứ hệt như người này đã sớm biết hôm nay là ngày hệ thống phòng ngự đổi mới. Biết rõ hôm nay là ngày hệ thống phòng ngự yếu nhất, hơn nữa còn trực tiếp nhắm tới phương pháp tu luyện của gia tộc Á Bá Lan.

    “Quốc vương, đây là thứ người nọ lưu lại.” Người áo đen từ trong tay một người áo đen đã chết tìm được một mảnh vải rách.

    Bối Cơ nhận lấy xem thử, vải dệt màu bạc không giống với loại vải bình thường, hoa văn được thêu chìm trên mảnh vải chính loại hoa văn độc nhất của vương thất Á Bá Lan, hơn nữa còn phải là thú nhân dòng chính mới có thể mặc.

    Chẳng lẽ có người giả mạo hoàng thất tới cướp? Thế nhưng quen thuộc với hệ thống phòng ngự quốc khố như vậy, lại còn vô thanh vô tức đột nhập hoàng cung, nhanh chóng thuần thục đánh cắp quốc khố, nhất định phải là người trong vương thất. Chính là hiện giờ người trong dòng chính Á Bá Lan chỉ có ông cùng bầu bạn Tạp Mễ Nhĩ, còn có An Nhĩ Tư. Người bên chi nhánh sẽ không rành hệ thống phòng ngự. Người này rốt cuộc từ đâu chui ra?

    Đột nhiên hình ảnh một người hiện lên trong đầu Bối Cơ, bất quá lập tức bị ông phủ nhận: “Không, không có khả năng, hắn đã chết rồi.” Thế nhưng cường giả SS khắp tinh tế này chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, không phải hắn thì chẳng lẽ trong chi thứ vương thất có người đột phá cấp SS? Thế nhưng vì sao không thu được tin tức?

    Suy nghĩ hồi lâu vẫn không tìm được đáp án, Bối Cơ bình tĩnh nói với người áo đen phía sau: “Lập tức phân phó xuống dưới, trong thời gian ngắn nhất khôi phục hệ thống phòng ngự. Hơn nữa thông tri các vệ tinh theo dõi tra xét toàn tinh tế, một khi phát hiện thú nhân bất minh, lập tức theo dõi, tùy thời bắt giữ.”

    “Vâng.” Người nọ lĩnh mệnh lui xuống.

    Lúc Bối Cơ trở lại đại sảnh, Tạp Mễ Nhĩ lập tức đi tới đón: “Thế nào? Có bắt được không?”

    Bối Cơ lắc đầu: “Không có, quốc khố tổn thất không bao nhiêu, thế nhưng phương pháp tu luyện của vương thất Á Bá Lan đã bị trộm, tôi nghi ngờ chúng nhắm vào phương pháp tu luyện mà tới.”

    Tạp Mễ Nhĩ nghe vậy thì lập tức khẩn trương bắt lấy tay Bối Cơ: “Chẳng lẽ bọn chúng muốn…”

    Câu nói tiếp theo Tạp Mễ Nhĩ không nói ra, bất quá Bối Cơ vẫn hiểu bầu bạn mình định nói gì, ông gật gật đầu, vẻ mặt âm trầm: “Hẳn là không sai, năm nay vừa vặn là tinh tế ba ngàn năm. Thế nhưng bản đồ đã bị chia làm bốn phần, trừ bỏ gia tộc Á Bá Lan thì ba phần kia vẫn không có tung tích. Bọn chúng không có khả năng tìm ra toàn bộ bản đồ trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy.”

    “Chính là không biết vì sao, tôi cứ có dự cảm không tốt.” Tạp Mễ Nhĩ cảm thấy cảm giác bất an này rất giống lần ba mươi năm trước.

    “Đừng nghĩ nhiều như vậy, tôi nhất định sẽ tìm tấm bản đồ kia về. Được rồi, vừa nãy nhận được tin phi hành khí của An Nhĩ Tư đã tới rồi.” Bối Cơ không muốn Tạp Mễ Nhĩ quá lo lắng nên lập tức dời lực chú ý.

    Phi hành khí tiến vào tinh cầu Á Bá Lan, lúc nhìn thấy tinh cầu xinh đẹp này, Nhan Tử Dạ nhịn không được cảm thán: “Nơi này cùng Lam tinh quả thực không giống.” Không những hoàn cảnh mà khoa học kĩ thuật cũng vượt trội hẳn Lam tinh, ngay cả linh khí cũng tràn đầy hơn hẳn.

    “Em thích thì tốt rồi.” An Nhĩ Tư sợ nhất là Nhan Tử Dạ không thích tinh cầu Á Bá Lan.

    Nhìn phi hành khí lướt qua vô số kiến trúc hùng vĩ rồi đáp xuống một khoảng sân rộng lớn, Tân Địch suýt chút nữa đã cả kinh tới rớt cằm: “An Nhĩ Tư, này… nơi này là hoàng cung Á Bá Lan a, sao anh lại tới đây?”

    “Hoàng cung?” Nhan Tử Dạ cũng ngẩng đầu nghi hoặc nhìn An Nhĩ Tư, theo lý mà nói, phi hành khí bình thường hẳn không có khả năng tiến vào hoàng cung, rốt cuộc là chuyện gì a?

    Nhìn ra ý tưởng của Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư nhìn cậu, cười tủm tỉm: “Tiểu Dạ, tôi đã nói với em rồi, nguyên danh của tôi là An Nhĩ Tư Á Bá Lan.”

    Nhan Tử Dạ hoàn toàn mờ mịt.

    Tân Địch kinh ngạc chỉ An Nhĩ Tư, nói năng có chút lộn xộn: “Á Bá Lan? Anh anh anh… là người của vương thất Á Bá Lan?” Sao có thể, An Nhĩ Tư không phải là người kế thừa gia tộc Cái Nhĩ à? Sao lại trở thành thành viên vương thất Á Bá Lan?

    Hoàn Chương 103.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [104] Duyên Phận 1

    *****

    “Anh thật sự là thành viên vương thất Á Bá Lan?” Nhan Tử Dạ lại hướng An Nhĩ Tư chứng thực.

    “Đúng vậy, thế nên sau này Tiểu Dạ hoàn toàn không lo lắng vấn đề thân phận, bởi vì em sẽ trở thành bầu bạn của người thừa kế vương thất Á Bá Lan.” An Nhĩ Tư ý nói tới chuyện lỡ như một ngày nào đó bán yêu thể của Nhan Tử Dạ bị phát hiện. Cho dù Nhan Tử Dạ bại lộ thân phận, bị hiểu nhầm là bán thú nhân, với địa vị của mình, vương thất Á Bá Lan hoàn toàn có thể áp chế chuyện này. Bởi vì Á Bá Lan là tinh cầu giàu có nhất, khoa học kĩ thuật phát triển nhất, đồng thời cũng là tinh cầu cực mạnh. Mà làm vương thất thống lĩnh tinh cầu này, Á Bá Lan chính là gia tộc đứng đầu cả tinh tế này. Tuy số lượng thành viên của dòng chính có chút đơn bạc nhưng không ai dám coi thường.

    An Nhĩ Tư cư nhiên là thành viên vương thất Á Bá Lan, Nhan Tử Dạ có cảm giác tin tức này hệt như một quả bom nổ tung trong đầu, làm đầu óc cậu choáng váng. Vương thất Á Bá Lan là đại gia tộc đứng đầu tinh tế, cường hãn quả thực không cần phải nói. Trước kia nghe An Nhĩ Tư nói về dòng họ của mình, Nhan Tử Dạ đã cảm thấy quen tai, bất quá nhất thời cũng không phản ứng, lại càng không liên tưởng tới vương thất Á Bá Lan.

    Được rồi, tuy Nhan Tử Dạ hiện giờ có chút choáng váng nhưng rất nhanh đã điều chỉnh lại. Không phải chỉ là một gia tộc Á Bá Lan thôi sao, cậu đường đường là tu yêu giả, có trường hợp gì chưa thấy qua, việc gì phải sợ một gia tộc nhỏ nhoi này chứ?

    Chẳng qua, bởi vì thân phận của An Nhĩ Tư ở thế giới này có hơi cao nên Nhan Tử Dạ cảm thấy muốn cưới An Nhĩ Tư (cậu xác định?) tựa hồ có chút khó khăn.

    Cửa phi hành khí mở ra, An Nhĩ Tư ôm Nhan Tử Dạ bước xuống. Mà cách đó không xa, Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ cũng đanh đi về phía này. Hai bên là thú nhân đang đứng thủ vệ.

    “Mỗ ba…” An Nhĩ Tư ngẩng đầu, vừa vặn nhìn thấy hai người nên một tay khoát trên vai Nhan Tử Dạ, tay còn lại vẫy vẫy Tạp Mễ Nhĩ.

    “An Nhĩ Tư.” Nhìn thấy con trai, Tạp Mễ Nhĩ cũng thực kích động, đang định nhào qua ôm một cái thì đột nhiên phát hiện con mình cư nhiên ôm một thú nhân. Ông lập tức khựng lại.

    “Vị này là….” Tạp Mễ Nhĩ vẫn là lần đầu tiên thấy An Nhĩ Tư thân thiết với người khác như vậy.

    “Con giới thiệu một chút, mỗ ba, đây là bầu bạn của con, Nhan Tử Dạ. Tiểu Dạ, vị này là mỗ ba của tôi, người bên cạnh là cha tôi.” An Nhĩ Tư mỉm cười giới thiệu.

    “Bá phụ bá mỗ, xin chào, tôi là bầu bạn của An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ.” Đối mặt với phụ mỗ An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ vẫn có chút khẩn trương, dù sao cũng là mình lừa con người ta, lại còn là con trai độc nhất, nghĩ thế nào cũng cảm thấy chột dạ.

    “Bầu bạn?” Tạp Mễ Nhĩ kinh ngạc nhìn An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ, lại tỉ mỉ nhìn phần trán Nhan Tử Dạ, phát hiện không có ấn ký của giống cái thì lập tức có cảm giác ‘quả nhiên’.

    Vốn đang phiền não chuyện bầu bạn của An Nhĩ Tư, hiện giờ An Nhĩ Tư đã dẫn bầu bạn trở lại, là một người cha, Bối Cơ vốn nên cao hứng mới đúng, chính là lúc nhìn thấy bầu bạn An Nhĩ Tư cư nhiên là thú nhân thì ông thật sự không vui vẻ nổi. Biểu tình vui sướng vì nhìn thấy An Nhĩ Tư cũng trở nên cứng ngắc.

    Thấy thái độ của phụ mỗ An Nhĩ Tư dành cho mình có chút vi diệu, Nhan Tử Dạ sớm đã chuẩn bị tâm lý liền mỉm cười, không hề xuất hiện biểu tình buồn bã hay thất vọng.

    An Nhĩ Tư không thể chịu nổi việc Nhan Tử Dạ ủy khuất, cho dù là phụ mỗ của mình cũng không được, vì thế anh đánh vỡ bầu không khí xấu hổ trước mắt: “Cha, mỗ ba, tụi con ngồi phi hành khí lâu như vậy cũng mệt mỏi rồi, có chuyện gì vào trong rồi nói.”

    “Nga, đúng đúng, vào trong rồi nói, vào trong đã.” Phản ứng lại, Tạp Mễ Nhĩ lập tức ngượng ngùng cười cười với Nhan Tử Dạ, sau đó đẩy Bối Cơ đứng bên cạnh.

    Làm một quốc vương, cho dù Bối Cơ không thích cỡ nào cũng sẽ không biểu lộ ra ngoài. Thế nên ông chỉ thản nhiên nói: “Vào trong trước đi.” Nói xong, ông cùng Tạp Mễ Nhĩ đi ở phía trước dẫn đường.

    An Nhĩ Tư lộ ra nụ cười ‘an tâm, hết thảy đã có tôi’ với Nhan Tử Dạ rồi ôm cậu đi theo.

    Tân Địch ở phía sau hoàn toàn bị hai người bỏ quên, nhìn bọn họ đi xa, nghĩ nghĩ một chút vẫn quyết định đi theo. Ở nơi này không quen biết ai, cậu cảm thấy vẫn là đi theo tiểu tổ tông thì hơn.

    Toàn bộ mọi người vào trong đại sảnh ngồi xuống, trước đó Tạp Mễ Nhĩ đặt hết lực chú ý vào An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ nên không nhìn thấy Tân Địch. Hiện giờ nhìn thấy Tân Địch ngồi ở phía sau Nhan Tử Dạ liền nhịn không được hỏi: “Vị này chính là….” Nếu vị thú nhân kia là bầu bạn An Nhĩ Tư thì vị giống cái này rốt cuộc là ai?

    Nhìn Tân Địch im lặng ngồi một bên, An Nhĩ Tư thản nhiên cười nói: “Cậu ta là chắt trai của Tiểu Dạ, là tiểu bối, trên đường trở về vừa vặn gặp phải nên bảo cậu nhóc theo cùng.”

    “Nga, là vậy a, cái kia…” Tạp Mễ Nhĩ có chút ngượng ngùng nhìn Nhan Tử Dạ: “Con gọi là Nhan Tử Dạ đúng không?”

    “Đúng vậy.” Nhan Tử Dạ ngồi thẳng thắt lưng, mỉm cười nhìn Tạp Mễ Nhĩ.

    So với những thú nhân khác, bộ dáng Nhan Tử Dạ chỉ có thể xem là trung đẳng, thế nhưng trên người cậu có một loại khí tức phi thường sạch sẽ tươi mát, thế nên ngay từ ánh mắt đầu tiên Tạp Mễ Nhĩ đã có hảo cảm với Nhan Tử Dạ. Hơn nữa này lại còn là bầu bạn con mình dẫn về, hảo cảm của Tạp Mễ Nhĩ lại tăng lên vài phần.

    “Mỗ ba, thân thể của người không sao chứ?” An Nhĩ Tư có chút quan tâm hỏi Tạp Mễ Nhĩ.

    Tạp Mễ Nhĩ nhớ tới chuyện Bối Cơ dùng bệnh tình của mình làm lí do lừa An Nhĩ Tư quay về, không khỏi có chút chột dạ, ông cố gắng để bản thân tươi cười thực tự nhiên: “Không có việc gì, chỉ là chút bệnh cũ thôi. Cha con chỉ là quá khẩn trương, với lại mỗ ba cũng thực nhớ con nên Bối Cơ mới gọi con về gấp như vậy.”

    “Thân thể mỗ ba không tốt, vẫn nên chú ý nhiều một chút.” Nhìn bộ dáng Tạp Mễ Nhĩ thì An Nhĩ Tư lập tức hiểu rõ.

    “Cái kia, hai đứa về sớm như vậy hẳn cũng đói rồi đi, mỗ ba có bảo phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, hay là ăn một chút đi?” Liếc mắt nhìn An Nhĩ Tư một cái, Tạp Mễ Nhĩ vội vàng nói lảng sang chuyện khác, ông ôn nhu nhìn về phía Nhan Tử Dạ.

    “Cám ơn bá mỗ, không cần phiền vậy đâu, tụi con đã ăn sáng trên phi hành khí rồi.” Thật không ngờ mỗ ba An Nhĩ Tư cư nhiên là người ôn nhu như vậy, nhìn thái độ của ông đối với mình, Nhan Tử Dạ cảm thấy vấn đề cũng không quá lớn. Vấn đề nan giải nhất hẳn chính là cha An Nhĩ Tư vẫn không cười không nói ngồi ở một bên kia.

    Thấy bầu bạn của mình đối xử với Nhan Tử Dạ tốt như vậy, Bối Cơ có chút bất mãn, lập tức mở miệng giành hỏi trước: “Cậu cùng An Nhĩ Tư làm thế nào nhận thức?” Bối Cơ thuộc loại thú nhân có gì nói nấy, sẽ không quanh co lòng vòng.

    An Nhĩ Tư nghe ra cha mình tựa hồ không quá hài lòng về Nhan Tử Dạ, đang định mở miệng trả lời thay thì bị Nhan Tử Dạ giữ lại.

    Sau khi kéo góc áo An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ chi tiết đáp lại: “Tôi cùng An Nhĩ Tư học chung học viện, trước kia bởi vì không cùng lớp nên không nhân thức, sau đó khi tham gia kì thi xếp hạng thì quen biết, tiếp đó cùng tham gia giải đấu tranh bá nên nhận thức.”

    Hóa ra là học chung học viện, Bối Cơ lại tiếp tục truy hỏi: “Vậy cậu lại làm thế nào ở cùng một chỗ với An Nhĩ Tư?” Tuy An Nhĩ Tư vẫn luôn dùng ánh mắt ám chỉ nhưng Bối Cơ hoàn toàn xem nhẹ. Hừ, nhóc thối, cư nhiên vì một thú nhân mà uy hiếp ông?

    Làm thế nào ở cùng một chỗ với An Nhĩ Tư? Nhan Tử Dạ không chút nghĩ ngợi nói: “Chúng tôi nhận thức không bao lâu, cảm thấy thực thích hợp với đối phương nên tự nhiên ở cùng nhau thôi.” Đương nhiên, quá trình này bị An Nhĩ Tư bức bách chiếm phần lớn, bất quá không thể nào trước mặt phụ mỗ người ta nói con hai người mới đầu đã uy hiếp tôi nên tôi mới miễn cưỡng đồng ý thử một phen đi?

    “Tôi nói thẳng vậy.” Bối Cơ cũng không quanh co lòng vòng, không giận mà uy nhìn thẳng Nhan Tử Dạ: “An Nhĩ Tư là người kế thừa duy nhất của vương thất Á Bá Lan, nó phải có đứa nhỏ kế thừa vị trí của nó. Cậu hiểu chưa?”

    Ngay từ đầu đã làm khó dễ, quả thực nằm ngoài dự đoán của Nhan Tử Dạ. Vốn còn tưởng phải chờ thêm một đoạn thời gian a! Nhan Tử Dạ vừa định mở miệng thì Tân Địch ngồi ở phía sau đã giành nói trước.

    Tân Địch bật dậy, lớn tiếng nói: “Thú nhân thì sao, thú nhân không thể yêu nhau à? Toàn bộ tinh tế này đều tán thành thú nhân kết hôn với thú nhân. Tinh cầu Á Bá Lan các người không phải cũng vậy à? Tiểu tổ tông nhà tôi cùng An Nhĩ Tư là thật lòng yêu nhau, dựa vào cái gì chỉ vì một hậu đại không biết có thể có hay không mà chia rẽ bọn họ? Có thể ở cùng một chỗ với tiểu tổ tông nhà tôi là An Nhĩ Tư đã nhặt được một món hời béo bở ấy, tiểu tổ tông nhà tôi rất có thể sẽ trở thành bán… ô ô…”

    Nhan Tử Dạ lập tức bụm miệng Tân Địch lại trước khi cậu ta nói ra nửa câu quan trọng phía sau. Tân Địch nghi hoặc nhìn Nhan Tử Dạ, không hiểu vì sao lại không để mình nói hết lời.

    “Thật xin lỗi, tiểu bối không hiểu chuyện, hi vọng hai người không trách cứ.” Nhan Tử Dạ tỏ vẻ xin lỗi nhìn Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ. Dù sao hiện giờ bọn họ cũng đang ở lãnh địa người ta, tuy có An Nhĩ Tư nên hẳn sẽ không gặp nguy hiểm. Thế nhưng người ta dù sao cũng là quốc vương, lại còn là cha vợ tương lai, Nhan Tử Dạ không hi vọng đắc tội đối phương. Với lại, cậu cũng không hi vọng bọn họ biết chuyện phản tổ kia.

    “Không có việc gì, tiểu giống cái này chỉ là muốn bảo vệ con thôi, chúng ta hiểu.” Tạp Mễ Nhĩ cười cười.

    Bối Cơ liếc nhìn Tân Địch một cái, đối với sự thất lễ vừa nãy cũng không để ý. Tạp Mễ Nhĩ nói đúng, giống cái kia cũng vì bảo vệ Nhan Tử Dạ mà thôi, có thể nhìn ra tâm địa rất tốt. Chính là nửa câu nói sau rốt cuộc là gì, Bối Cơ có chút tò mò.

    Bối Cơ híp mắt nói với Tân Địch: “Tiểu giống cái, vừa nãy cậu nói cùng Nhan Tử Dạ là An Nhĩ Tư nhà chúng ta nhặt được món hời lớn, kia nói rõ ràng một chút đi.”

    Nhan Tử Dạ buông Tân Địch ra, sau đó trừng mắt cảnh cáo không cho đối phương nói lung tung.

    Tân Địch mếu máo, nhớ lại tổ gia gia đã nói chuyện tiểu tổ tông có thể phản tổ vẫn chưa thể xác định, hiện giờ không phải thời điểm thích hợp để nói ra. Vì thế Tân Địch chỉ có thể nhìn Bối Cơ nói: “An Nhĩ Tư là người thừa kế duy nhất của Á Bá Lan, tiểu tổ tông cũng là người thừa kế duy nhất của gia tộc Mã Khắc Tân chúng ta a! Hai bọn họ ở cùng một chỗ, nếu xét kĩ thì chẳng bên nào thua kém cả.”

    “Nga? Gia tộc Mã Khắc Tân?” Bối Cơ nhớ tới một người bạn của người cha đã mất của mình, lại nhìn Nhan Tử Dạ, quả thực có vài phần tương tự, liền nhịn không được hỏi: “Á Bá Lợi Ân là gì của cậu?”

    “Là gia gia tôi.” Sau khi biết nguyên chủ là người của gia tộc Mã Khắc Tân, Nhan Tử Dạ đã cố ý thăm dò một chút. Mà gia chủ tiền nhiệm của gia tộc Mã Khắc Tân chính là Á Bá Lợi Ân, gia gia của nguyên chủ.

    “Hóa ra con là cháu trai của Á Bá Lợi Ân? Này quả thực rất có duyên phận, gia gia con cùng quốc vương tiền nhiệm, nga, cũng chính là bằng hữu tốt của cha Bối Cơ a!” Tạp Mễ Nhĩ cười tủm tỉm nhìn Nhan Tử Dạ. Ông cũng không ngờ thú nhân An Nhĩ Tư mang về cư nhiên lại là cháu trai của bằng hữu quốc vương tiền nhiệm, này thật sự rất có duyên phận.

    Hoàn Chương 104.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [105] Duyên Phận 2

    *****

    Thú nhân này cư nhiên lại là cháu trai của bạn tốt cha mình, này đúng là, đúng là, ngay cả Bối Cơ cũng không biết nên nói thế nào. Phải biết năm đó cha ông cùng gia chủ gia tộc Mã Khắc Tân là bằng hữu rất tốt, lúc gia chủ Mã Khắc Tân qua đời, cha ông đã bị đả kích rất lớn, sau đó lại vì đột phá SSS thất bại mà bị thương nặng, trị liệu không tốt nên cứ vậy qua đời.

    Theo lý mà nói, Nhan Tử Dạ có thể xem là hậu bối của Bối Cơ, việc này nếu cha còn tại thế, Bối Cơ tin tưởng cha nhất định sẽ lập tức gõ nhịp định ra hôn sự của hai đứa. Bởi vì khi xưa cha vẫn luôn hi vọng có thể kết thông gia với Á Bá Lợi Ân.

    Thế nên hiện giờ Bối Cơ hoàn toàn nghẹn lợi, ông vốn định thú nhân kia chủ động rời đi, kết quả nháy mắt thú nhân kia biến thành cháu trai của bằng hữu cha ông. Nguyện vọng lớn nhất của cha trước khi mất chính là có thể kết thông gia với gia tộc Mã Khắc Tân, hiện giờ cơ hội đã ở ngay trước mắt, Bối Cơ làm sao có thể chia rẽ hai người.

    “Quên đi quên đi, cậu đã là cháu của Á Bá Lợi Ân thì tôi không còn lí do gì ngăn cản nữa.” Bối Cơ khoát tay áo, tuy thực không cam tâm nhưng cũng không có cách nào. Cha tuy đã mất nhưng Bối Cơ vẫn muốn thay ông hoàn thành nguyện vọng. Với lại, Nhan Tử Dạ chính là người An Nhĩ Tư chọn lựa, cho dù muốn chia rẽ cũng không dễ dàng.

    Này là tình huống gì a? Nhan Tử Dạ trợn tròn mắt, vừa nãy không phải còn muốn cậu biết khó mà lui à? Vì sao bây giờ dễ dàng đồng ý như vậy? Không nói Nhan Tử Dạ, ngay cả An Nhĩ Tư cũng có chút ngoài ý muốn, Tân Địch thì lại càng không hiểu được.

    Nhìn ra nghi hoặc của ba người, Tạp Mễ Nhĩ cười cười giải thích: “Năm đó gia gia An Nhĩ Tư cùng Á Bá Lợi Ân có ước định, hi vọng đứa nhỏ hoặc cháu chắt hai nhà có thể kết hôn với nhau. Thế nhưng khi đó bởi vì Bối Cơ đã kết hôn với tôi nên không có cách nào thực hiện được, gia gia An Nhĩ Tư liền hi vọng đời cháu có thể kết hôn với gia tộc Mã Khắc Tân. Chẳng qua còn chưa đợi đến ngày này thì bọn họ đã qua đời. Vì thế An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ kỳ thực đã sớm có hôn ước.” Thật không ngờ hai đứa nhỏ này lại có duyên phận như vậy, Tạp Mễ Nhĩ vốn lo sợ bầu bạn sẽ chia rẽ chúng, giờ thì không cần sợ nữa.

    “Có chuyện này à?” Tân Địch há to miệng nhìn Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư, lão tổ tông rốt cuộc dự đoán nhiều cỡ nào a, chẳng lẽ ông có dị năng đoán trước tương lai, biết rõ tiểu tổ tông sau này sẽ cùng một chỗ với An Nhĩ Tư nên mới đồng ý liên hôn với gia tộc Á Bá Lan? Kỳ thực nếu gia tộc Mã Khắc Tân liên hôn với Á Bá Lan thì đúng là hời to, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là tiểu tổ tông phản tổ thành bán thú nhân thất bại. Nếu tiểu tổ tông thành công phản tổ thành bán thú nhân thì sẽ khác.

    Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư nhìn nhau, nhất thời cảm thấy thế giới này thực huyền ảo. Nhan Tử Dạ làm thế nào cũng không ngờ được chuyện của mình cùng An Nhĩ Tư cứ như vậy định xuống. Cậu nghĩ còn phải chiến đấu một trận ác liệt, giống như lúc ở gia tộc Cái Nhĩ vậy. Không thể ngờ chỉ mới nhắc tới Á Bá Lợi Ân thì quốc vương Á Bá Lan đã đồng ý hai người ở cùng một chỗ. Nhan Tử Dạ không thể không cảm thán thân phận vừa hỗn loạn vừa cẩu huyết như bộ phim tình cảm tâm lý lúc tám giờ của nguyên chủ thực tốt. Thoáng cái tất cả sự tình đã được giải quyết.

    “Nếu cha cùng mỗ ba không còn vấn đề gì thì con cũng nói thẳng, hôn kỳ của con cùng Tiểu Dạ đã định rồi, vào hai tháng sau. Lần này trở về chính là muốn bàn bạc chuyện đính hôn cùng kết hôn hai tháng sau.” Nếu sự tình đã được giải quyết, An Nhĩ Tư liền rèn sắt lúc còn nóng, thuận tiện nói ra chuyện hôn sự.

    “Hôn sự đã định rồi? Sao không chịu thương lượng trước với chúng ta một chút?” Bối Cơ kinh ngạc nói.

    “Này là gia gia quyết định.” An Nhĩ Tư đẩy trách nhiệm lên người gia chủ Cái Nhĩ, bất quá sự thực vốn chính là vậy.

    Gia chủ Cái Nhĩ? Vừa nhắc tới gia chủ Cái Nhĩ, cho dù là Bối Cơ cũng không thể phản đối. Nếu xét ra, tuy hiện giờ An Nhĩ Tư khá thân với ông cùng Tạp Mễ Nhĩ nhưng thực sự, đối với An Nhĩ Tư thân nhân quan trọng nhất vẫn là gia chủ Cái Nhĩ. Dù sao cũng là gia chủ Cái Nhĩ tự tay nuôi nấng An Nhĩ Tư trưởng thành. Nếu hôn sự này gia chủ Cái Nhĩ định ra thì xem ra ông cũng rất hài lòng với Nhan Tử Dạ.

    Nhìn ra tình tự Bối Cơ, Tạp Mễ Nhĩ vỗ vỗ tay ông, giống như an ủi nói: “Gia chủ Cái Nhĩ dù sao cũng nuôi nấng An Nhĩ Tư từ nhỏ, đối với An Nhĩ Tư mà nói gia chủ Cái Nhĩ cũng giống như gia gia ruột của nó. Hôn sự để gia chủ Cái Nhĩ quyết định cũng không có gì không tốt.”

    Bối Cơ hiểu được ý tứ của Tạp Mễ Nhĩ, gật gật nói với An Nhĩ Tư: “Được rồi, nếu gia chủ Cái Nhĩ đã quyết định thì cứ vậy đi. Về phần đính hôn của hai đứa, tôi sẽ an bài, ba ngày sau sẽ cử hành lễ đính hôn, hai tháng sau kết hôn.”

    “Hôn lễ con muốn cử hành ở Lam tinh, hi vọng cha cùng mỗ ba đồng ý.” An Nhĩ Tư đứng bên cạnh Nhan Tử Dạ, nắm lấy tay cậu: “Người nhà em ấy đều ở Lam tinh, gia gia cũng ở Lam tinh, đính hôn có thể làm ở tinh cầu Á Bá Lan, thế nhưng kết hôn phải quay lại Lam tinh.” Đối với An Nhĩ Tư mà nói, so với Á Bá Lan, Lam tinh càng giống nhà của anh hơn.

    “Không được.” Hôn sự đã bị người ta quyết định rồi, hôn lễ của con trai cư nhiên còn muốn cử hành ở tinh cầu khác, Bối Cơ tuyệt đối không chấp nhận.

    An Nhĩ Tư kiên định nói: “Con đã quyết định như vậy rồi, cho dù cha không đồng ý cũng không sao cả, hôn lễ vẫn tiến hành như cũ. Dù sao khi đó cho dù cha cùng mỗ ba không xuất hiện cũng không có ai cảm thấy kỳ lạ. Trong mắt mọi người, An Nhĩ Tư vốn là một đứa nhỏ bị phụ mỗ vứt bỏ.”

    Trong lời nói của An Nhĩ Tư có mang theo thương cảm làm người ta khắc khoải, cho dù biết rõ An Nhĩ Tư đang diễn trò, Nhan Tử Dạ vẫn cảm thấy đau lòng mà nắm lấy tay anh, im lặng an ủi. An Nhĩ Tư cũng nhìn qua Nhan Tử Dạ, hai người cứ vậy bốn mắt nhìn nhau.

    Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ ngồi phía trên nghe An Nhĩ Tư nói vậy thì đau lòng không thôi, ánh mắt Tạp Mễ Nhĩ lập tức đỏ hoe. Nhìn đứa con yêu thương ở bên dưới, lại nghĩ tới mười mấy năm qua nó bị người ta gọi là đứa con hoang không phụ không mỗ, Tạp Mễ Nhĩ liền khó chịu. Tất cả đều tại bọn họ.

    “Con nó khó khăn lắm mới quay về bên cạnh chúng ta, cũng nguyện ý thân cận chúng ta, chẳng lẽ anh muốn vì một hồi hôn sự mà phá vỡ hết thảy à?” Tạp Mễ Nhĩ đỏ mắt hỏi Bối Cơ.

    Nhớ tới bộ dáng lạnh lùng kháng cự của con trai lúc mới nhận thức cùng tình cảm bồi dưỡng được suốt mười mấy năm nay, Bối Cơ cũng không hi vọng tất cả lại trở về nguyên điểm.

    Khẽ thở dài một hơi, nhìn hai đứa nhỏ đang nắm chặt tay nhau, Bối Cơ thỏa hiệp: “Được rồi, chuyện hôn sự của hai đứa thì cứ để hai đứa quyết định. Thích cử hành ở đâu thì cứ cử hành ở đó, tôi mặc kệ.” Ông có muốn quản cũng không được.

    “Các con nghe thấy không?” Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười hỏi An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ.

    “Nghe thấy rồi, cám ơn cha, cám ơn mỗ ba.” An Nhĩ Tư cũng mỉm cười nói.

    Nhan Tử Dạ cũng thực cảm kích: “Cám ơn hai người.”

    Trải qua nửa ngày ở chung cùng tìm hiểu, Tạp Mễ Nhĩ cùng Bối Cơ vẫn thực hài lòng về Nhan Tử Dạ. Chỉ mới hai mươi tuổi đã là thú nhân cấp S, tính cách tốt, thái độ xử sự cũng đúng mực. Quan trọng nhất là Nhan Tử Dạ cũng thực lòng với An Nhĩ Tư. Theo động tác cơ thể cùng ánh mắt trao đổi có thể nhìn ra sự ăn ý của hai đứa.

    Rất nhanh, Tạp Mễ Nhĩ hay nói liền thân thiết với Nhan Tử Dạ, thái độ cứ hệt như đối xử với con ruột của mình.

    An Nhĩ Tư cùng Bối Cơ ở cùng nhau nói chuyện.

    Tạp Mễ Nhĩ đang cùng Nhan Tử Dạ nói chuyện lúc bé của An Nhĩ Tư thì tiểu thứ cầu trong túi áo Nhan Tử Dạ tỉnh ngủ nhảy ra ngoài, dọa Tạp Mễ Nhĩ hoảng hồn một phen.

    “Ai nha, này không phải tinh tế thú thứ cầu à?” Bởi vì bộ dáng của tiểu thứ cầu thực dễ nhận biết nên Tạp Mễ Nhĩ vừa liếc mắt đã nhận ra. Bất quá màu sắc của tiểu thứ cầu này có chút không đúng, đây là lần đầu tiên Tạp Mễ Nhĩ nhìn thấy một tiểu thứ cầu đỏ rực như vậy.

    “Bá mỗ, thực xin lỗi đã làm ngài sợ. Đây là thú cưng của tôi, bởi vì không yên tâm để nó ở nhà nên mang theo.” Nhan Tử Dạ đặt tiểu thứ cầu vào lòng bàn tay, nói với nó: “Đây là mỗ ba của An Nhĩ Tư, tiểu thứ cầu, mau chào hỏi đi.”

    Mỗ ba của An Nhĩ Tư? Dựa theo quan hệ của thú nhân thì chính là thân nhân của chủ nhân. Sau khi hiểu rõ mối quan hệ này, tiểu thứ cầu vui vẻ lăn một vòng trong lòng bàn tay Nhan Tử Dạ, sau đó đứng thẳng dậy, hai móng vuốt bé xíu chụp vào nhau, cúi đầu vừa kêu ‘chi chi chi’ vừa gật gù. Kết quả bởi vì thân mình tròn vo như quả cầu nên tiểu thứ cầu theo quán tính bổ nhào vào lòng Tạp Mễ Nhĩ. Tạp Mễ Nhĩ theo phản xạ chụp được nó.

    “Ai nha, vật nhỏ này sao lại đáng yêu như vậy a!” Nhìn tiểu thứ cầu đang dùng móng vuốt xoa xoa gáy, tựa hồ không biết vì sao bản thân lại ngã sấp xuống như vậy, biểu tình nhân tính hóa của nó làm Tạp Mễ Nhĩ yêu thích không thôi, lập tức nâng tiểu thứ cầu lên dùng gò má cọ cọ lớp gai mềm nhũn của tiểu thứ cầu.

    Tiểu thứ cầu cũng vươn đầu lưỡi phấn hồng liếm liếm má Tạp Mễ Tư, đột nhiên nó nhìn thấy thứ gì đó ở phía sau Tạp Mễ Nhĩ, liền ‘véo’ một tiếng biến mất khỏi lòng bàn tay Tạp Mễ Nhĩ. Sau đó ‘véo’ một tiếng quay trở lại.

    Lúc này trong móng vuốt tiểu thứ cầu có một đóa hoa nhỏ màu lam, nó giống như hiến vật quý đưa qua cho Tạp Mễ Nhĩ, sau đó ‘chi chi’ hai tiếng.

    “Muốn tặng cho ta à?” Tạp Mễ Nhĩ kinh hỉ hỏi tiểu thứ cầu.

    “Chi chi…” Tiểu thứ cầu gật gật đầu.

    “Vật nhỏ này sao lại thông minh như vậy a! Tiểu Dạ, con từ đâu tìm ra vật nhỏ đáng yêu này a, tôi chưa từng thấy tinh tế thú nào thông minh như vậy.” Tạp Mễ Nhĩ nhận lấy đóa hoa nhỏ trong tay tiểu thứ cầu, nhìn nó vui vẻ lăn lộn trong tay mình thì nhịn không được hỏi Nhan Tử Dạ.

    “Nhặt được ở ven đường, khi đó nó bị thương rất nặng. Sau khi chữa khỏi cho nó thì nó vẫn luôn đi theo tôi.” Đúng vậy, Nhan Tử Dạ thật sự đã nhặt được tiểu thứ cầu ở ven đường, khi đó nó quả thực cũng bị thương rất nặng. Chẳng qua người nhặt tiểu thứ cầu về không phải Nhan Tử Dạ, mà là Tiểu Hoa.

    Nhìn tiểu thứ cầu lăn lộn lấy lòng Tạp Mễ Nhĩ, lúc thấy mình thì liền kêu ‘chi chi’ hai tiếng, Nhan Tử Dạ cũng nhịn không được mỉm cười.

    Vừa nãy tiểu thứ cầu nói ‘chủ nhân, người xem ta lợi hại cỡ bao nhiêu a, giống cái này thực thích ta a!’.

    Nghe nói tiểu thứ cầu là Nhan Tử Dạ nhặt trở về, Tạp Mễ Nhĩ liền dùng ánh mắt phi thường vừa lòng nhìn Nhan Tử Dạ: “Thì ra là vậy, bình thường tinh tế thú cấp thấp như vật nhỏ này sẽ không có ai chịu mang về nhà, lại càng không để tâm tới việc trị liệu. Con đúng là thiện lương, An Nhĩ Tư nhà chúng ta ở cùng một chỗ với con, tôi cũng an tâm.”

    Tạp Mễ Nhĩ càng nhìn Nhan Tử Dạ thì lại càng cảm thấy vừa lòng. Tân Địch ở bên cạnh thực thức thời không nói chen vào, chỉ an ổn ngồi một bên nhìn bọn họ nói chuyện, im lặng đóng vai trò người trong suốt.

    Hoàn Chương 105.

    Thuộc truyện: Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết