Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết – Chương 127-129

    Thuộc truyện: Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết

    3
    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [127] Về Nhà

    *****

    Bởi vì trên đường chậm trễ không ít thời gian nên lúc về tới Lam tinh đã là buổi tối. Căn bản không có ai chú ý An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ đã về, mà hai người cũng không thông tri cho gia chủ Cái Nhĩ.

    Thời gian không còn sớm nên hai người tính toán hôm sau mới về gia tộc Cái Nhĩ, tối nay bọn họ sẽ nghỉ ở nhà Nhan Tử Dạ.

    Trước đó Tân Địch cũng bị thương không ít, bất quá sau khi nằm trong khoan chữa trị vài tiếng thì đã khỏe mạnh bình thường. Đi theo hai người Nhan Tử Dạ về nhà cậu.

    Cả một tinh kỳ không gặp, nhìn thấy thiếu gia Nhan Tử Dạ nhà mình trở về, A Ngốc vui sướng khoa tay múa chân, phi thường hưng phấn giúp Nhan Tử Dạ mang hành lý vào nhà.

    “Thiếu gia, sao giờ cậu mới trở về, cậu không biết tôi nhớ cậu tới mức tim cũng sắp nát rồi a.” A Ngốc ôm ngực bi thống nói.

    Đối mặt với bộ mặt cảm xúc đồi dào của A Ngốc, Nhan Tử Dạ đã sớm có biện pháp đối phó, chỉ thấy cậu thản nhiên liếc nhìn nó một cái rồi nói: “A Ngốc, để ta nhắc nhở mi một chút, người máy quản gia không có tim, chỉ có con chíp thôi. Đã lâu vậy rồi sao mi cứ thích giả ngốc như vậy a?”

    ‘Răng rắc.’ A Ngốc rõ ràng có thể nghe thấy tiếng con chíp của mình vỡ nát, đả kích nặng nề a! Nó chẳng qua muốn biểu đạt sự tưởng niệm của mình với thiếu gia tôi, sao thiếu gia lại thích đả kích nó như vậy? Chẳng lẽ phương thức biểu đạt của nó không đúng?

    Đột nhiên linh quang trong nào A Ngốc chợt lóe, nó giang rộng hai tay, trực tiếp bổ nhào về phía Nhan Tử Dạ: “Thiếu gia, tôi thực nhớ cậu….” Phương thức vừa đơn giản lại thô bạo, chủ nhân nhất định sẽ thích.

    Kết quả, A Ngốc còn chưa đụng tới Nhan Tử Dạ đã bị An Nhĩ Tư đứng phía sau cản lại. An Nhĩ Tư trừng A Ngốc rồi nói với Nhan Tử Dạ: “Một đoạn thời gian không thấy, người máy quản gia của em tựa hồ lại càng có vấn đề hơn, Tiểu Dạ, tôi thấy em nên đổi cái mới thì hơn.”

    Nhan Tử Dạ còn chưa kịp lên tiếng, A Ngốc đã gào lên: “Không cần a thiếu gia, A Ngốc từ nhỏ đã nhìn thiếu gia lớn lên, tôi vẫn luôn muốn nhìn đứa nhỏ của thiếu gia, sau đó giúp cậu trông đứa nhỏ, tiếp đó là trông cháu trông chắt, này vẫn luôn là giấc mộng lớn nhất đời A Ngốc. Thiếu gia, cậu là trời của A Ngốc, cậu là đất của A Ngốc, cậu là nhân sinh của A Ngốc, không có cậu, A Ngốc cũng sống không nổi a.” A Ngốc gào khóc thực thương tâm, đương nhiên nếu trong túi nó còn thuốc nước mắt, chỉ cần nhỏ hai giọt thì lại càng giống thật hơn.

    Nhìn A Ngốc đứng đó tự biên tự diễn, Tân Địch há to miệng, mới đầu còn không cảm thấy gì, thế nhưng hiện giờ cậu cảm thấy An Nhĩ Tư nói đúng, người máy quản gia này quả nhiên có vấn đề.

    Nhan Tử Dạ thực bình tĩnh cùng An Nhĩ Tư tới sô pha ngồi, nhìn A Ngốc vẫn còn đứng ở cửa, liền lớn tiếng nói: “Còn đứng đó làm gì, ta khát rồi.”

    A Ngốc vốn đang thương tâm nghe Nhan Tử Dạ nói vậy thì lập tức nhảy dựng lên, hưng phấn nói: “Vâng thiếu gia, tôi lập tức rót nước cho cậu.” Nói xong, A Ngốc nhí nha nhí nhảnh chạy đi rót nước. Đã nói mà, thiếu gia sao có thể vứt bỏ nó chứ, xem đi, thiếu gia quả nhiên vẫn cần nó.

    Về tới nhà, Nhan Tử Dạ cũng không cần cố kỵ, trực tiếp thả Tiểu Hoa cùng tiểu thứ cầu ra ngoài. Hai tên nhóc này tuy cũng bị thương không ít nhưng không trí mạng, chỉ cần gặm vài tinh hạch cấp A liền bồi bổ trở lại. Hiện giờ lại được thả ra, chúng nó liền vui vẻ không thôi.

    “Về nhà… về nhà rồi a…” Tiểu Hoa vui sướng hoan hô, tiểu thứ cầu cũng vui vẻ nhảy lên sô pha lăn lộn.

    Tuy đã thấy qua nhưng hiện giờ nhìn Tiểu Hoa cùng tiểu thứ cầu có thể nói chuyện, Tân Địch vẫn cảm thấy không quá thích ứng. Thực nhân hoa cùng tinh tế thú cấp thấp này cư nhiên có thể nói chuyện, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, chính tai nghe thấy, Tân Địch cũng không tin nỗi. Bất quá cho dù có nhiều nghi vấn, nhiều hiếu kỳ nhưng Tân Địch vẫn nhịn xuống không truy hỏi Nhan Tử Dạ. Bởi vì cậu biết, trên người tiểu tổ tông có rất nhiều bí mật, nếu tiểu tổ tông không nói thì đại biểu đó là bí mật không thể nói. Nếu đã là bí mật của tiểu tổ tông, Tân Địch đương nhiên sẽ giúp Nhan Tử Dạ giữ kín, cũng không truy hỏi.

    A Ngốc cầm ba ly nước vừa vặn đi tới, kết quả suýt chút nữa giẫm phải tiểu thứ cầu đang lăn lộn, cũng may động tác của A Ngốc khá nhanh nhẹn, chân khựng lại ở giữa không trung.

    “Tiểu thứ cầu, mi làm vậy rất nguy hiểm a, A Ngốc xém chút nữa giẫm phải mi rồi.” A Ngốc bất đắc dĩ nhìn tiểu thứ cầu vẫn tiếp tục lăn lộn nói.

    Tiểu thứ cầu bò dậy thè lưỡi với A Ngốc, sau khi làm mặt quỷ thì chạy đi.

    A Ngốc trừng tiểu thứ cầu một cái rồi bưng nước tới trước mặt ba người Nhan Tử Dạ: “Các vị thiếu gia, mời uống nước.”

    Đang khát, Nhan Tử Dạ uống nước xong thì bảo A Ngốc mang hành lý về phòng. Sau khi tắm rửa một phen thì mang theo Tiểu Hoa cũng tiểu thứ cầu ra vườn rau.

    Rời đi một tinh kỳ, cà chua trong vườn sớm đã chín, cậu thu hoạch toàn bộ, chuẩn bị ngày mai bảo An Nhĩ Tư làm sốt cà chua. Về phần rau cải đã lớn, cậu cũng thuận tiện thu hoạch nốt.

    Linh lực ở Lam tinh không nồng đậm như tinh cầu Á Bá Lan, thế nhưng Nhan Tử Dạ vẫn tận lực hấp thu luyện hóa. Bởi vì cố kỵ đứa nhỏ, tới mười hai giờ đêm Nhan Tử Dạ nhất định phải lên giường ngủ. Cho nên mỗi phúc mỗi giây Nhan Tử Dạ đều không muốn lãng phí. Mà An Nhĩ Tư tri kỷ đương nhiên vẫn luôn bồi bên cạnh.

    Hôm sau, Nhan Tử Dạ ngủ thẳng tới hơn tám giờ mới dậy. Bởi vì hôm nay phải đi gặp gia chủ Cái Nhĩ, gia gia An Nhĩ Tư, nên Nhan Tử Dạ mới chống đỡ đôi mắt mông lung vì buồn ngủ, bò dậy khỏi ổ chăn ấm áp.

    Để Tân Địch lưu lại nhà, An Nhĩ Tư dẫn Nhan Tử Dạ lên phi hành khí bay về gia tộc Cái Nhĩ.

    Buổi sáng, gia chủ Cái Nhĩ vẫn luôn nhấn thông tấn khí liên lạc, nguyên nhân là An Nhĩ Tư vốn đã đáp ứng sẽ trở về mừng sinh nhật ông, kết quả, ngày mai đã là sinh nhật mà bóng dáng hai đứa vẫn không thấy đâu.

    “Quản gia, ông nói xem liệu tên nhóc thối An Nhĩ Tư kia có không dẫn Tiểu Dạ về mừng sinh nhật tôi không?” Gia chủ Cái Nhĩ phụng phịu hỏi quản gia đứng phía sau.

    “Sẽ không, thiếu gia đã đáp ứng gia chủ thì nhất định sẽ trở về.” Quản gia từ nhỏ đã nhìn An Nhĩ Tư trưởng thành, có thể nói ông rất hiểu biết An Nhĩ Tư.

    Gia chủ Cái Nhĩ trừng mắt: “Nó dám không về à? Gạt tôi ở tinh cầu Á Bá Lan đính hôn cũng thôi đi, tôi vốn định lễ sinh nhật này sẽ giúp chúng chuẩn bị lễ đính hôn, nếu chúng dám không về, xem xem tôi có giáo huấn An Nhĩ Tư một trận không.” Vì cái gì chỉ giáo huấn một mình An Nhĩ Tư? Vô nghĩa, Nhan Tử Dạ hiện giờ thực trân quý, chẳng những là bán thú nhân mà còn đang hoài đứa nhỏ, gia chủ Cái Nhĩ chỉ hận không thể đưa những thứ tốt nhất tới trước mặt Nhan Tử Dạ, làm gì có chuyện giáo huấn chứ.

    Kỳ thực, vốn An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ định đính hôn ở tinh cầu Á Bá Lan nên không tổ chức ở Lam tinh. Dù sao hai tháng sau hai người sẽ kết hôn, lễ đính hôn có hay không cũng không có vấn đề gì cả.

    Thế nhưng, gia chủ Cái Nhĩ lại nghĩ khác. Sau khi biết thân phận của Nhan Tử Dạ, gia chủ Cái Nhĩ cảm thấy không tổ chức lễ đính hôn thì tựa hồ có chút ủy khuất Nhan Tử Dạ. Về phần đã đính hôn ở Á Bá Lan, đó là chuyện ở Á Bá Lan, sau khi trở về Lam tinh, gia chủ Cái Nhĩ hi vọng có thể chính thức giới thiệu với mọi người, Nhan Tử Dạ chính là người của gia tộc Cái Nhĩ bọn họ.

    Bán thú nhân duy nhất của tinh tế đã thuộc về gia tộc Cái Nhĩ, kỳ thực lễ đính hôn này có chút ý tứ khoe khoang. Tuy bởi vì An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ không cố ý che giấu, mặc dù đại đa số mọi người không biết An Nhĩ Tư là vương tử Á Bá Lan cùng Nhan Tử Dạ là bán thú nhân. Thế nhưng chỉ giới hạn ở đối tượng không quen biết hai người mà thôi, chỉ cần là người quen, bọn họ đều nhận ra.

    Gia chủ Cái Nhĩ vừa dứt lời thì phía sau liền vang lên âm thanh quen thuộc.

    “Gia gia muốn giáo huấn ai, là ai chọc người tức giận?”

    Gia chủ Cái Nhĩ quay đầu lại liền thấy An Nhĩ Tư đang lôi kéo Nhan Tử Dạ đứng ở phía sau.

    “Hai đứa về khi nào vậy?” Gia chủ Cái Nhĩ kích động đứng dậy hỏi.

    “Về hồi tối qua, ở lại chỗ Tiểu Dạ một đêm, sáng sớm thì về đây.” An Nhĩ Tư vừa nói vừa kéo tay Nhan Tử Dạ tới ngồi xuống đối diện gia chủ Cái Nhĩ.

    “Trở về thì tốt rồi, cứ tưởng hai đứa sẽ không trở về.” Nói xong, gia chủ Cái Nhĩ không chút chuyển mắt nhìn chằm chằm bụng Nhan Tử Dạ, quan tâm hỏi: “Sao lại tới sớm như vậy, người đang có thai nhất định phải ngủ nghỉ đầy đủ, bằng không sẽ không tốt, đứa nhỏ cũng bị ảnh hưởng.”

    Nhan Tử Dạ sờ sờ phần bụng đã gồ lên, cười khẽ nói: “Không có việc gì, lúc còn ở tinh cầu Á Bá Lan ngủ nhiều lắm, dậy sớm một chút cũng tốt. Hơn nữa, giờ cũng hơn chín giờ rồi, cũng không còn sớm.”

    “Hai đứa ăn sáng chưa? Sớm vậy đã tới nhất định chưa ăn rồi, quản gia, lập tức đi chuẩn bị bữa sáng.” Gia chủ Cái Nhĩ phân phó quản gia ở phía sau.

    An Nhĩ Tư cản lại: “Gia gia, không cần đâu, con cùng Tiểu Dạ đã ăn rồi mới đi.”

    Nhìn thấy Nhan Tử Dạ, gia chủ Cái Nhĩ vốn đang tức giận đã sớm quẳng cơn tức ra sau đầu, toàn bộ lực chú ý đều đặt trên người Nhan Tử Dạ: “Tiểu Dạ à, con đang hoài ba đứa nhỏ lại ngàn dặm xa xôi quay về, thân thể có chịu nổi không?” Kỳ thực nghĩ tới Nhan Tử Dạ đang hoài thai, mình lại còn bảo hai đứa gấp gáp quay về, gia chủ Cái Nhĩ đột nhiên cảm thấy chính mình tựa hồ có lỗ mãng.

    Bất quá chỉ cần nghĩ tới trong bụng Nhan Tử Dạ hiện giờ có ba đứa nhỏ, gia chủ Cái Nhĩ liền nhịn không được vui sướng, hoàn toàn không thể khống chế. Để Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư ở cùng một chỗ tuyệt đối là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời này của ông.

    Nhan Tử Dạ chính là bán thú nhân trân quý, gia chủ Cái Nhĩ hiện giờ bắt đầu đối đãi cậu thực cẩn thận. Ông sợ nếu mình chọc Nhan Tử Dạ mất hứng, cậu liền rời khỏi An Nhĩ Tư thì phải làm sao a.

    Phải biết, tuy Nhan Tử Dạ mang thai nhưng vẫn có rất nhiều thú nhân đánh chủ ý, có ai lại không muốn có một bán thú nhân có năng lực sinh dục cường hãn. Cho nên hiện giờ người có địa vị cao nhất trong gia tộc Cái Nhĩ không phải gia chủ mà là Nhan Tử Dạ.

    “Không có vấn đề, bọn nhỏ đều thực ngoan.” Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư giấu chuyện bị tập kích trên đường đi, bọn họ không muốn để gia chủ Cái Nhĩ lo lắng.

    “Vậy thì tốt rồi, vậy thì tốt rồi.” Gia chủ Cái Nhĩ gật gật đầu, đột nhiên ông nhớ ra gì đó, liền nói với Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư: “Hai đứa đã về rồi, ông liền nói chuyện đính hôn ngày mai với hai đứa.”

    “Đính hôn? Ngày mai không phải sinh nhật gia gia à? Con cùng Tiểu Dạ đã đính hôn ở tinh cầu Á Bá Lan rồi, việc này hẳn gia gia cũng biết.” An Nhĩ Tư nhướng mi, gia gia rõ ràng chỉ nói tổ chức tiệc sinh nhật mà thôi, sao đột nhiên lại biến thành lễ đính hôn của anh cùng Tiểu Dạ.

    Gia chủ Cái Nhĩ nói: “Hai đứa đã đính hôn ở tinh cầu Á Bá Lan, thế nhưng ở Lam tinh vẫn chưa cử hành, nếu không có lễ đính hôn thì quá không phụ trách với Tiểu Dạ a. Tiểu Dạ có thể tiến vào gia tộc Cái Nhĩ là vinh hạnh của gia tộc chúng ta, tuyệt đối không thể để nó chịu chút ủy khuất nào. Cho nên, ông nghĩ thừa dịp này thuận tiện tổ chức lễ đính hôn, yên tâm, ông đã chuẩn bị xong hết rồi, thiệp mời cũng gửi đi.”

    “Gia gia, kỳ thực con không sao cả.” Nhan Tử Dạ cười nhẹ nói. Thật không ngờ gia chủ Cái Nhĩ bởi vì sợ cậu chịu ủy khuất mà muốn cử hành lại lễ đính hôn cho bọn họ.

    “Sao lại không sao chú, việc này quyết định như vậy.” Gia chủ Cái Nhĩ gõ gõ tay nói.

    Ở Lam tinh, trước lúc kết hôn nhất định phải cử hành lễ đính hôn, nó đại biểu cho hai bên gia tộc tán thành hôn sự của bọn họ. Nếu không tổ chức, mọi người sẽ nhĩ hôn lễ này không nhận được sự tán thành của gia tộc hai bên. Vì thế để Nhan Tử Dạ không chịu ủy khuất, cho dù đã đính hôn ở tinh cầu Á Bá Lan, gia chủ Cái Nhĩ vẫn muốn tổ chức lại một lần.

    Hoàn Chương 127.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [128] Chú Ý

    *****

    Tối hôm sau, gia tộc Cái Nhĩ phi thường náo nhiệt.

    Làm một trong tứ đại gia tộc của đế quốc Ni Lạp Nhĩ, gia tộc Cái Nhĩ tuy thua gia tộc Na Duy Á nhưng cũng không kém bao nhiêu. Thế nên trong tiệc đính hôn của người thừa kế duy nhất của gia tộc Cái Nhĩ, tất cả các gia tộc thượng lưu của đế quốc Ni Lạp Nhĩ đều có mặt. Mà vương thất bởi vì thuộc về sự tồn tại đặc thù, vì duy trì công bằng nên mặc kệ là gia tộc nào có tiệc vui họ cũng không xuất hiện, chỉ đơn giản tặng một phần quà có giá trị xa xỉ để biểu đạt ý chúc mừng.

    Hải Bác Lạc tuy không phải người của tứ đại gia tộc nhưng gia tộc anh cũng là đại gia tộc, thế nên cũng nằm trong danh sách được mời tới, Ngải Luân cũng đồng dạng, mà Áo Đức Kỳ thì chính là một trong những người thừa kế của đệ nhất gia tộc Na Duy Á, dĩ nhiên cũng có mặt.

    “Nghe nói người kế thừa của gia tộc Cái Nhĩ kỳ thực chính là vương tử bị mất tích mười mấy năm của tinh cầu Á Bá Lan. Nếu thật là vậy thì Nhan Tử Dạ của Nhan gia không phải chính là bán thú nhân à?”

    “Việc này nghe nói là thật, tuy tinh cầu Á Bá Lan che giấu nhưng chỉ cần là người quen biết liền nhận ra. Nhan gia giấu cũng thực sâu a, các người nói xem, trước kia Nhan gia đuổi Nhan Tử Dạ đi liệu có phải là bảo hộ không? Vì để người khác không chú ý tới cậu ta.”

    “Ông nghĩ nhiều quá rồi, chẳng lẽ ông không biết à? Nhan Tử Dạ sớm đã cắt đứt quan hệ với Nhan gia rồi. Với lại, Nhan gia cũng vừa mới biết chuyện Nhan Tử Dạ là bán thú nhân thôi. Tôi thấy bọn họ hiện giờ khẳng định đang hối hận tới xanh cả ruột.”

    “Bán thú nhân a, nghe nói còn đang mang thai ba đứa nhỏ, lão quỷ Cái Nhĩ kia giờ sướng rồi. Tuy An Nhĩ Tư không cùng huyết thống nhưng cũng chẳng khác cháu ruột là bao. Đứa nhỏ Nhan Tử Dạ sinh ra nhất định sẽ có một đứa kế thừa gia tộc Cái Nhõ. Quan trọng nhất là gia tộc Cái Nhĩ hiện giờ đã có quan hệ với vương thất đế quốc Á Bá Lan, này mới là thu hoạch lớn nhất.”

    “Đáng tiếc, nếu sớm biết Nhan Tử Dạ là bán thú nhân, tôi đã bảo thằng con cưới về nhà từ sớm rồi, đáng tiếc chậm một bước.”

    “Nếu thực là vậy thì còn tới phiên con ông à?”

    Nhóm đại gia tộc tụ lại cùng một chỗ nghị luận. Tiểu gia tộc cũng có quan hệ của riêng mình, bất quá chủ đề nói chuyện của mọi người đều không rời khỏi An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ. Bất quá tất cả tựa hồ có một điểm chung, không có người nào nhắc tới vấn đề đứa nhỏ của Nhan Tử Dạ.

    An Nhĩ Tư thân là vương tử đế quốc Á Bá Lan, ai cũng không so lại anh, thế nên tuy tất cả mọi người đều hận không thể nguyền rủa tình cảm hai người vỡ tan, để đám hậu bối nhà bọn họ có cơ hội chen chân. Thế nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ mà thôi, hiện giờ người ta ngay cả đứa nhỏ cũng đó, trừ phi An Nhĩ Tư cùng vương thất Á Bá Lan đột nhiên bị nước tràn vào óc, bằng không sẽ không có chuyện thả Nhan Tử Dạ đi.

    Biết Nhan Tử Dạ đã không còn hi vọng, tất cả mọi người đều đặt lực chú ý vào đứa nhỏ trong bụng Nhan Tử Dạ. Ba đứa nhỏ, rất có thể sẽ có một đứa là bán thú nhân. Phải biết, Nhan Tử Dạ đã phản tổ thành bán thú nhân, đứa nhỏ do bán thú nhân sinh ra, một là thú nhân, hai chính là bán thú nhân. Bởi vì bán thú nhân sẽ không sinh ra giống cái. Thế nên, trong ba đứa nhỏ, khả năng có một bán thú nhân là rất lớn.

    Ngẫm tới một bán thú nhân nhỏ nhỏ mềm mềm, gia chủ của các đại gia tộc liền nhịn không được kích động.

    Hải Bác Lạc ỉu xìu đi theo phía sau cha cùng mỗ ba nhà mình, từ khi biết Nhan Tử Dạ là thú nhân, mà anh lại chính là bằng hữu của Nhan Tử Dạ, mỗ ba vẫn luôn trách cứ anh không chịu tiên hạ thủ vi cường.

    Hải Bác Lạc biểu thị, lúc mình quen biết Nhan Tử Dạ thì hai bọn họ đã lén lút ở cùng một chỗ rồi. Anh căn bản không có cơ hội a! Hơn nữa, cho dù biết Nhan Tử Dạ là bán thú nhân, Hải Bác Lạc vẫn chỉ xem Nhan Tử Dạ là bằng hữu, không hề có ý tưởng nào khác. Với lại, An Nhĩ Tư cũng là bạn của anh, sao anh có thể đi tranh giành bầu bạn của bằng hữu chứ? Cho dù muốn giành, Hải Bác Lạc cũng bất lực a!

    Đang nhàm chán nghe mỗ ba nhiệt tình trò chuyện với người của gia tộc khác thì đột nhiên ánh mắt Hải Bác Lạc sáng ngời, sau đó vôi vàng nói: “Cha, mỗ ba, bạn con tới rồi, con qua chào hỏi một chút.”

    Có thể xuất hiện trong bữa tiệc của gia tộc Cái Nhĩ thì khẳng định có địa vị không thấp, thế nên mỗ ba Hải Bác Lạc lập tức đồng ý.

    Vất vả thoát khoải mỗ ba nhà mình, Hải Bác Lạc trực tiếp chui vào góc phòng, thấy rõ người ngồi bên trong quả thực là người quen biết thì lập tức nhào qua ôm cổ đối phương: “Ngải Luân, rốt cuộc cũng tìm được cậu rồi.” Tiếng reo của Hải Bác Lạc cứ hệt như người lạc trong sa mạc vừa tìm thấy ốc đảo, hoặc là cô độc suốt mấy chục năm đột nhiên thấy thân nhân vậy.

    “Hải Bác Lạc?” Ngải Luân đang ngồi một mình uống nước, kết quả đột nhiên có người nhào tới ôm, nếu không phải ngửi thấy hương vị quen thuộc, Ngải Luân đã theo phản xạ có điều kiện đấm qua một quyền. Đừng thấy Ngải Luân bình thường nhút nhát yếu đuối, sức chiến đấu cấp A kia tuyệt đối không phải giả.

    “Cậu làm sao vậy?” Nhìn bộ dáng thảm thiết của Hải Bác Lạc, Ngải Luân thấp giọng hỏi. Trước kia bởi vì tính tình khá quái gở nên Ngải Luân vẫn không có bạn bè, sau lần thi đấu xếp hạng ở học viện, anh mới nhận thức nhóm Hải Bác Lạc. Hiện giờ tính tình tuy sáng sủa hơn một chút nhưng chỉ là trước mặt nhóm Hải Bác Lạc mà thôi.

    “Ngải Luân, tôi hỏi cậu này, nhà cậu có bảo cậu thân cận với Nhan Tử Dạ nhiều một chút không, tốt nhất là cưỡm được một đứa nhỏ trong bụng Nhan Tử Dạ?” Lúc biết ý tưởng của cha cùng mỗ ba, khi ấy đang ăn tối, Hải Bác Lạc suýt chút nữa đã bị thức ăn trong miệng nghẹn chết. Bởi vì biết rõ không còn hi vọng với Nhan Tử Dạ nên mỗ nha nhà anh liền đánh chú ý lên đám nhỏ trong bụng Nhan Tử Dạ.

    Không nói tới chuyện An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ có đồng ý hay không, ngay bản thân Hải Bác Lạc đã không đồng ý. Đám nhỏ vẫn còn chưa sinh ra mà đã bảo anh làm trâu già gặm cỏ non, cho dù da mặt anh có dày thế nào cũng không làm được a!

    Ngải Luân còn tưởng Hải Bác Lạc muốn nói chuyện quan trọng gì, không ngờ cư nhiên lại là chuyện này, Ngải Luân thành thực gật gật đầu nói: “Có, cha hi vọng tôi có thể gả cho tiểu bán thú nhân trong bụng Nhan Tử Dạ.”

    “Gả?” Hải Bác Lạc kinh ngạc một chút, sau đó hiểu ra, lập tức bật ngón cái: “Cha cậu quả nhiên là cáo già đa mưu túc trí, biết rõ không thể cưới được bán thú nhân trong bụng Nhan Tử Dạ nên trực tiếp chuyển thành gả cậu qua. Ý kiến hay a! Biết đâu An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ đồng ý, dù sao cũng thân thiết a.”

    “Ừm.” Ngải Luân trực tiếp xem lời Hải Bác Lạc là ca ngời cha mình.

    Hải Bác Lạc sờ sờ cằm, bộ dáng suy tư: “Giờ ngẫm lại thì đứa nhỏ trong bụng Nhan Tử Dạ chưa chắc sẽ có bán thú nhân. Chúng ta hiện giờ thảo luận mấy thứ này tựa hồ có chút quá sớm. Tuy tôi cũng rất muốn kết hôn với bán thú nhân, thế nhưng đứa nhỏ của Nhan Tử Dạ sẽ gọi tôi là thúc thúc đó a, nghĩ lại phải xuống tay với đứa nhỏ non mềm kia, tôi thực không đành lòng a!”

    “An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ sẽ không cho cậu cơ hội đâu.” Ngải Luân ăn ngay nói thật.

    Hải Bác Lạc trợn trắng mắt: “Tôi đương nhiên không có cơ hội, này chỉ là giả thiết một chút thôi. Gần nhất cha cùng mỗ ba sắp bức điên tôi rồi a. Tôi chỉ hận không thể lập tức tiến vào quân bộ, như vậy còn tốt hơn ở ngày nghe bọn họ lải nhải bên tai bảo tôi đi tàn phá mớ cỏ non trong bụng Nhan Tử Dạ.”

    Ngải Luân bình tĩnh nói: “Quen thì tốt rồi.”

    “Cậu đúng là bình tĩnh a.” Nhìn bộ dáng hoàn toàn không bị gia tộc ảnh hưởng của Ngải Luân, Hải Bác Lạc thực hâm mộ. Bất quá ngẫm lại, Ngải Luân đáng thương hơn anh a, ít nhất phụ mỗ anh không có ý tứ vứt bỏ anh, mà phụ mỗ Ngải Luân thì cứ hệt như muốn bán quách Ngải Luân cho Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư, mà lại còn là loại lăn lộn trên giường a.

    So sánh hai bên, Hải Bác Lạc nháy mắt cảm thấy cha cùng mỗ ba nhà mình tốt hơn hẳn.

    “Di, Áo Đức Kỳ? Áo Đức Kỳ, bên này….” Hải Bác Lạc thấy Áo Đức Kỳ vừa tiến vào, lập tức đứng dậy ngoắc ngoắc.

    Áo Đức Kỳ sau khi cùng phụ mỗ mình tiến vào thì liền quay ra, đang định đi tìm Nhan Tử Dạ thì nghe thấy có người gọi tên mình, vừa nghiêng người thì thấy Hải Bác Lạc cùng Ngải Luân ở trong góc.

    Lúc Áo Đức Kỳ tới, không ít ánh mắt giống cái dính chặt trên người anh, trước không nói tới sức chiến đấu cường đại của Áo Đức Kỳ, chỉ nội thân phận người thừa kế của đệ nhất gia tộc cũng đủ làm không ít giống cái liếc mắt.

    Đối mặt với không ít ánh mắt chú ý của giống cái, Áo Đức Kỳ thực bình tĩnh, không chút chú ý trực tiếp đi về phía Hải Bác Lạc cùng Ngải Luân.

    Nhìn Áo Đức Kỳ đi tới trong sự chú ý của phần đông giống cái, Hải Bác Lạc nhịn không được ê ẩm quai hàm nói: “Thật không hiểu ánh mắt của đám giống cái kia bị gì, không phải bộ dáng đẹp một chút, sức chiến đấu cao một chút, gia thế tốt một chút thôi sao, sao cứ nhìn chằm chằm cậu như vậy a! Tôi cũng đâu có tệ, sao không chú ý tới tôi chút nào? Rốt cuộc tôi có điểm cậu kém cậu chứ?”

    “Điểm nào cũng kém.” Áo Đức Kỳ phi thường cao lãnh nói.

    “Phốc, Áo Đức Kỳ, tôi quyết định tạm thời không nói chuyện với cậu, bằng không tôi sợ mình sẽ đánh chết cậu.” Hải Bác Lạc bị Áo Đức Kỳ làm sặc tới suýt hộc máu.

    Áo Đức Kỳ mặc kệ Hải Bác Lạc vẫn luôn không bình thường, ngược lại hỏi Ngải Luân: “Nhan Tử Dạ tới chưa?”

    “Vẫn chưa.” Ngải Luân lắc đầu.

    “Người ta là nhân vật chính, sao có thể trình diện sớm như vậy, cơ mà Áo Đức Kỳ, cậu cũng bị gia tộc ép buộc cưới tiểu bán thú nhân trong bụng Nhan Tử Dạ đi? Ha ha, Áo Đức Kỳ, cậu rốt cuộc cũng có ngày này.” Tưởng tượng tới chuyện này, Hải Bác Lạc hứng thú nói, ngẫm lại bộ dáng bị ép hôn của Áo Đức Kỳ, Hải Bác Lạc liền nhịn không được vui sướng. Thấy người khác không vui, anh liền vui vẻ.

    “Không có.” Sắc mặt Áo Đức Kỳ trầm xuống.

    “Đừng hòng gạt tôi, nói cho cậu biết, tôi cùng Ngải Luân đều bị bức hôn, tôi không tin gia tộc cậu lại không thúc giục.” Dù sao vô luận Áo Đức Kỳ giải thích thế nào, Hải Bác Lạc cũng nhất quyết không tin. Thế nhưng anh không ngờ, Áo Đức Kỳ lại không hề giải thích gì cả.

    Sờ sờ thức ăn trong túi, không biết nghĩ tới gì đó, thần sắc trên mặt Áo Đức Kỳ trở nên ấm áp hẳn.

    Đột nhiên, Ngải Luân đứng lên nói: “Tới rồi.”

    Chỉ thấy tất cả mọi người nhìn về phía trước, An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ mặc tây trang trắng đi theo sau gia chủ Cái Nhĩ tiến vào.

    Hoàn Chương 128.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [129] Tình Bằng Hữu

    *****

    Nhan Tử Dạ cao một mét tám đi bên cạnh An Nhĩ Tư cao một mét chín thoạt nhìn có chút nhỏ xinh, tuy đang là mùa đông nhưng bởi vì trong phòng có hệ thống sưởi ấm nên hai người cũng không mặc nhiều.

    Bởi vì đang mang thai nên tây trang Nhan Tử Dạ được thiết kế rộng rãi một chút, nút thắt không cài lại, thoạt nhìn phần bụng nhô lên cũng không quá rõ ràng, thế nhưng nếu nhìn từ bên hông thì vẫn nhìn ra độ cung.

    Tân Địch bởi vì thân phận đặc thù nên không trình diện.

    Vẻ mặt gia chủ Cái Nhĩ thực vui sướng, sau khi nói vài câu thì giao lại sân khấu cho An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ. Một tuấn mỹ ôn nhu, một thanh tú biếng nhác, khí chất hai người kém thực xa nhưng không hiểu sao lại có cảm giác thực xứng đôi. An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ dưới sự chứng kiến của mọi người trao nhẫn, tiếp đó là một tràn pháo tay.

    Ngay sau đó, thú nhân cùng giống cái đại gia tộc ở dưới đài đều muốn tiến tới bắt chuyện với Nhan Tử Dạ.

    Nhìn thấy nhóm người nhiệt tình kia, An Nhĩ Tư lấy lí do thân thể Nhan Tử Dạ không khỏe mà khước từ, tiếp đó dẫn Nhan Tử Dạ đi. Nếu không phải vì làm chủ không thể rời đi, An Nhĩ Tư đã sớm dẫn Nhan Tử Dạ về phòng.

    “Nhan Tử Dạ, rốt cuộc cũng gặp được cậu, ai u, hiện giờ muốn gặp cậu cũng khó a.” Hải Bác Lạc chen ra khỏi đám người, tuy An Nhĩ Tư không cho phép người của các gia tộc khác tới gần Nhan Tử Dạ, thế nhưng bọn họ vẫn không chịu rời đi, cứ đứng cách đó không xa nhìn chằm chằm Nhan Tử Dạ, muốn tìm cơ hội bắt chuyện.

    Nhan Tử Dạ vừa ngẩng đầu liền thấy nhóm ba người Hải Bác Lạc. An Nhĩ Tư thấy là bọn họ thì dùng ánh mắt ra hiệu với bốn thú nhân bảo hộ ở trước mặt, họ lập tức cho qua.

    “Gần nhất thế nào?” Nhan Tử Dạ đặt câu hỏi đầu tiên, đã một tinh kỳ không gặp, cậu cảm thấy quầng mắt trên gương mặt Hải Bác Lạc tựa hồ đen hơn hẳn.

    Thật vất vả chen vào, Hải Bác Lạc trực tiếp đặt mông xuống ngồi bên trái Nhan Tử Dạ, tức giận nói: “Không tốt, phi thường không tốt, đều là vì cậu, cho nên cậu phải mau mau bồi thường đi, mời tôi ăn vài bữa tiệc lớn.”

    “Liên quan gì tới tôi?” Nhan Tử Dạ vô tội chớp chớp mắt.

    “Còn nói không, cậu dấu cũng sâu quá đi, là bán thú nhân thì thôi đi, cư nhiên lại còn mang thai, hại phụ mỗ suốt ngày cứ lải nhải bên tai tôi. Biết không còn cơ hội với cậu, họ liền xem trọng đám nhỏ trong bụng cậu, phải biết bối phận của tôi là thúc thúc của chúng a, bảo tôi làm trâu già gặm cỏ non, đúng là khó xử mà!” Nói thì nói vậy nhưng bộ dáng Hải Bác Lạc lại không có chút ngượng ngùng nào.

    Nghe thấy Hải Bác Lạc cư nhiên đánh chủ ý lên đứa nhỏ của mình, An Nhĩ Tư lập tức đen mặt: “Không được, cậu già quá rồi.” Con anh còn chưa sinh ra, cư nhiên đã có nhiều người nhớ thương như vậy, điều này làm An Nhĩ Tư cảm thấy sau này nhất định phải xem trọng đám nhỏ, bằng không, để đám thú nhân xấu xa kia cưỡm đi mất thì phải làm sao bây giờ.

    “Gì? Tôi già?” Hải Bác Lạc nghe thấy đánh giá của An Nhĩ Tư thì suýt chút nữa đã nhảy dựng lên: “An Nhĩ Tư, cậu nói cái gì vậy hả, tôi chỉ mới ba mươi tuổi thôi, còn thực hào hoa phong nhã, già chỗ nào chứ. Vốn tôi nghĩ chúng ta thân thiết như vậy nên cũng ngượng ngùng xuống tay, giờ thì thay đổi chủ ý rồi. Về sau nếu trong số đứa nhỏ của hai người có bán thú nhân, tôi định chắc rồi.”

    “Cậu dám?” Ánh mắt dài nhỏ của An Nhĩ Tư hơi nhíu lại, ngân quang lóe sáng tràn ngập hàn băng, thế nhưng biểu tình vẫn cười nhàn nhạt: “Nếu đến lúc đó cậu dám đánh chú ý lên đứa nhỏ của tôi, tôi liền từng chút từng chút băm rụng móng vuốt của cậu.”

    Đối mặt với nụ cười ôn nhu lại rét buốt tới tận xương, lại nhớ tới bộ dáng tàn nhẫn khi đối phó với kẻ địch của An Nhĩ Tư, Hải Bác Lạc nhịn không được rùng mình, ngượng ngùng nói: “Ha ha, đùa thôi, nói đùa thôi, thúc thúc tôi đây sao có thể xuống tay với cháu mình a.”

    “Ngốc.” Áo Đức Kỳ hừ lạnh một tiếng, đánh giá.

    “Cậu… Áo Đức Kỳ, tôi nói cho cậu biết, hôm nay là ngày vui của An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ, tôi mới không so đo với cậu.” Vốn Hải Bác Lạc muốn bùng nổ, bất quá cố kỵ An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ ở bên cạnh nên mới nhịn xuống.

    “Được rồi.” Nhan Tử Dạ vỗ vỗ mu bàn tay An Nhĩ Tư, mỉm cười an ủi nói: “Hải Bác Lạc chỉ nói đùa thôi, không cần nghiêm túc như vậy. Hơn nữa nếu Hải Bác Lạc thực sự muốn theo đuổi con chúng ta, tôi cũng không để ý a!”

    “Tiểu Dạ, em đồng ý?” An Nhĩ Tư nhướng mi.

    Ba người Hải Bác Lạc cùng kinh ngạc nhìn Nhan Tử Dạ, này là tình huống gì a?

    Nhan Tử Dạ cười cười: “Vì cái gì không đồng ý? Tình yêu vốn không có ai có thể ngăn cản. Chỉ cần chúng thích, làm mỗ ba tôi sẽ không phản đối. Bởi vì tôi tin tưởng ánh mắt của con mình.”

    Nhan Tử Dạ cười thực chân thành, thế nhưng Hải Bác Lạc lại có cảm giác muốn hộc máu. Không hiểu sao, anh cảm thấy trong lời nói của Nhan Tử Dạ có ẩn ý, thế nhưng lại không nghĩ ra rốt cuộc có ý gì.

    An Nhĩ Tư lập tức hiểu được ý của Nhan Tử Dạ, ánh mắt liền nhiễm ý cười: “Đúng vậy, thân là con của tôi và em, ánh mắt nhất định sẽ không kém.”

    Nếu tới giờ mà Hải Bác Lạc vẫn không hiểu được hai bọn họ đang xem thưởng mình thì đúng là quá ngốc: “Uy, hai người các cậu đủ rồi a, đừng tưởng là tôi không biết hai người đang xỉa tôi. Không phải muốn nói con hai người ánh mắt tốt, chướng mắt tôi sao? Đừng tưởng là tôi nghe không hiểu.”

    “Hiểu thì tốt rồi.” Đối với những kẻ dám đánh chủ ý với con mình, cho dù là bằng hữu, An Nhĩ Tư cũng không dễ dàng buông tha.

    “Được rồi được rồi, đùa xong rồi, giờ nói chính sự đi.” Hải Bác Lạc hiếm có dịp đứng đắn, nhìn xung quanh không ngừng có ánh mắt rọi qua, anh thấp giọng nói: “An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ, hiện giờ rất nhiều gia tộc ở Lam tinh đánh chủ ý lên đứa nhỏ của hai cậu, cho nên hai cậu phải chú ý một chút.”

    “Tụi tôi biết, tụi tôi sẽ chú ý.” Việc này kỳ thực An Nhĩ Tư đã sớm biết, từ giây phút Nhan Tử Dạ cùng anh từ tinh cầu Á Bá Lan quay về, anh đã sớm chuẩn bị chu toàn, sau lễ đính hôn hôm nay, anh cùng Nhan Tử Dạ sẽ trực tiếp ở lại gia tộc Cái Nhĩ, ở đây có trọng binh phòng thủ an toàn hơn căn hộ của Nhan Tử Dạ rất nhiều.

    Vì bán thú nhân, có vài người sẽ liều lĩnh muốn trộm đứa nhỏ của hai người, này hoàn toàn có khả năng. Cho nên An Nhĩ Tư không thể không phòng bị.

    “Đúng rồi, Nhan Tử Dạ, cậu cùng giống cái gia tộc Mã Khắc Tân kia có quan hệ gì? Đừng nói cậu thật sự là người thừa kế của gia tộc Mã Khắc Tân nha?” Đột nhiên nhớ tới lời đồn thần bí kia, Hải Bác Lạc thần bí hề hề hỏi. Tuy Nhan gia cũng có gen bán thú nhân nhưng khá yếu nên có người suy đoán, sở dĩ Nhan Tử Dạ có thể phản tổ trở thành bán thú nhân nhất định là vì gia tộc của mỗ ba cậu ta cũng có gen bán thú nhân. Hơn nữa gen bán thú nhân của gia tộc này tuyệt đối rất mạnh.

    Tiếp đó, có người thấy Tân Địch đi theo bên cạnh Nhan Tử Dạ, hơn nữa thái độ lại rất cung kính, vì thế có người đoán Nhan Tử Dạ rất có thể là người thừa kế dòng chính đã mất tích của gia tộc Mã Khắc Tân. Cũng chính là con của em trai gia chủ Mã Khắc Tân đương nhiệm. Phải biết gen bán thú nhân của gia tộc Mã Khắc Tân được xếp vào hàng cực mạnh của Lam tinh, nếu Nhan Tử Dạ thật sự là người của gia tộc Mã Khắc Tân thì hết thảy có thể thông suốt.

    Thật không ngờ chuyện này nhanh như vậy đã bị đoán ra, dù sao trước sau gì cũng lộ ra, Nhan Tử Dạ cũng không che giấu, trực tiếp nói: “Đúng vậy, mỗ ba tôi chính là người của gia tộc Mã Khắc Tân, cũng chính là em trai của gia chủ đương nhiệm.”

    “Cư nhiên thật là vậy, kia cậu chính là người kế thừa dòng chính rồi, ông trời của tôi ơi, gia tộc Mã Khắc Tân lợi hại hơn Nhan gia a, chả trách lúc thi đấu tranh bá, giống cái Mã Khắc Tân kia lại chú ý cậu như vậy.” Hải Bác Lạc kinh ngạc nói. Kỳ thực lúc tham gia tranh bá, thân phận của Tân Địch đã bị hấp thụ ánh sáng. Xuất hiện một giống cái lợi hại như vậy, mọi người sao có thể không chú ý. Trận đấu tiến hành không bao lâu thì thân phận thật sự của Tân Địch cũng bị đào ra.

    Ngải Luân ở bên cạnh lẳng lặng chờ Nhan Tử Dạ cùng Hải Bác Lạc nói xong, sau đó đột nhiên nói: “Nhan Tử Dạ, lúc tôi vừa tới có nhìn thấy người của Nhan gia, tựa hồ nghe bọn họ nói về chuyện của cậu.”

    “Nga? Người của Nhan gia cũng tới à?” Nhan Tử Dạ nhìn qua An Nhĩ Tư.

    An Nhĩ Tư nhướng mi: “Vừa rồi không nhìn thấy bọn họ, tôi suýt chút nữa đã quên mất rồi. Chúng ta hình như không gửi thiệp mời, xem ra là không mời mà tới.” Nhan Lộc cùng Nhan An Húc trong hầm giam vẫn chưa xử lý, xem ra Nhan gia lại muốn tặng thêm người.

    “Các cậu cẩn thận một chút.” Ngải Luân nói xong thì không lên tiếng nữa. Bởi vì xem An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ là bằng hữu, anh mới đặc biệt nhắc nhở.

    Nhan Tử Dạ mỉm cười nhìn Ngải Luân: “Ngải Luân, cám ơn!”

    “Không cần cám ơn.” Nghe thấy Nhan Tử Dạ thẳng thắn tiếp nhận như vậy, mặt Ngải Luân nhịn không được đỏ lên.

    Áo Đức Kỳ vẫn ngồi một bên làm tượng băng rốt cuộc có cơ hội mở miệng hỏi Nhan Tử Dạ: “Tiểu thứ cầu đâu?”

    Vừa rồi thấy Áo Đức Kỳ cứ không ngừng nhìn về phía mình, Nhan Tử Dạ còn khó hiểu sao Áo Đức Kỳ không nói tiếng nào, hóa ra là muốn tìm tiểu thứ cầu.

    Nhan Tử Dạ nói: “Tiểu thứ cầu không theo tôi tới, bằng không chờ buổi tiệc chấm dứt, anh cùng tụi tôi đi xem nó đi.”

    Biết tiểu thứ cầu không đến, ánh mắt Áo Đức Kỳ tối sầm, còn có một tia thất vọng, tiếp đó anh lôi một túi thịt viên trong túi đưa qua cho Nhan Tử Dạ: “Này là khẩu vị mới, cho nó nếm thử.”

    Nhan Tử Dạ có chút kinh ngạc nhận lấy túi thịt, thật không ngờ Áo Đức Kỳ lại để ý tới tiểu thứ cầu tới vậy. Chỉ mới xa cách một tinh kỳ đã làm ra thịt viên khẩu vị mới, đừng nói suốt cả tuần nay Áo Đức Kỳ đều nghiên cứu cái này đi?

    “Áo Đức Kỳ, này không phải đều là anh tự làm chứ?” Kỳ thực Nhan Tử Dạ đã sớm muốn hỏi vấn đề này. Bất quá ngẫm lại lại cảm thấy không có khả năng, Áo Đức Kỳ tựa hồ không biết nấu nướng. Chẳng qua làm Nhan Tử Dạ kinh ngạc chính là Áo Đức Kỳ cư nhiên lại gật đầu.

    “Ừm.” Áo Đức Kỳ gật gật đầu, bổ sung: “Hương vị người máy làm ra không tốt.”

    Hương vị người máy làm không tốt, cho nên liền tự mình làm? Đường đường là người kế thừa của gia tộc Na Duy Á, đường đường là thú nhân ngụy cấp S, cư nhiên lại vì một sủng vật tinh tế thú mà tự tay làm thức ăn, này nói ra, ngay cả An Nhĩ Tư cũng kinh ngạc. Lại càng miễn bàn tới vẻ mặt kinh khủng của Hải Bác Lạc.

    “Này… Áo Đức Kỳ, xem ra anh thực sự rất thích tiểu thứ cầu a!” Nhan Tử Dạ nhìn ra Áo Đức Kỳ đối với tiểu thứ cầu không chỉ yêu thích bình thường, mà là cực kỳ cực kỳ yêu thích, cậu nhớ An Nhĩ Tư từng nói Áo Đức Kỳ thích động vật nhỏ, này không đơn giản như vậy, rõ ràng là phi thương thích a!

    Hoàn Chương 129.

    Thuộc truyện: Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết