Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết – Chương 181-184

    Thuộc truyện: Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết

    0
    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [181] Phiên Ngoại 1 – Đại Đản

    ******

    Đại đản tên đầy đủ là Bối Nhĩ Luân Cái Nhĩ, là người thừa kế của gia tộc Cái Nhĩ ở Ni Lạp Nhĩ đế quốc, dưới đại đản còn có năm đứa em trai.

    Tốc độ trưởng thành của đám nhóc kỳ thực rất nhanh, bởi vì từ nhỏ đã có thiên phú cùng trí lực siêu phàm nên lúc đại đản ba tuổi đã tới học viện Cách Lạp Tư học.

    Thể trạng của thú nhân khá cao lớn, mới ba tuổi mà đại đản đã cao hơn một mét hai. Quả thực có thể nhìn thấy bé cao lên mỗi ngày. Mới ba tuổi, đại đản cùng nhóm em trai đã cùng vào ban B của học viện Cách Lạp Tư. Sáu đứa nhóc con trở thành học viên nhỏ tuổi nhất từ trước tới nay của học viện.

    Đúng vậy, chính là ban B, tuy sức chiến đấu của chúng đều đã vượt qua cấp B nhưng độ tuổi cùng tâm trí thì vẫn chỉ là nhóc con, còn rất nhiều thứ phải học hỏi, vì thế trước tiên cứ để chúng ở ban B một thời gian. Này quả thực là quyết định chính xác, bởi vì ban A là ban tốt nghiệp nên thú nhân có thể tiến vào ban A đã học hết toàn bộ những thứ cần học, vì thế vào ban B ngược lại lại học được nhiều hơn.

    Đại đản là anh cả nhưng không hề có chút tự giác nào của người làm anh, chẳng những tham ăn mà còn ham chơi, so ra thì nhị đản trầm ổn hơn nhiều.

    Đối với sự gia nhập của sáu đứa nhóc, ban B nhiệt liệt hoan nghênh. Nhỏ như vậy đã có sức chiến đấu cấp B (thực lực thực sự của đám nhóc bị giấu đi), lại còn là tiểu vương tử của đế quốc Á Bá Lan cùng người thừa kế của vài đại gia tộc, ai mà không muốn lấy lòng, không muốn thân thiết với chúng. Hơn nữa sáu đứa nhóc lại vừa dễ thương vừa đáng yêu như vậy, vừa tới học viện liền được toàn bộ thú nhân cùng giống cái yêu thích.

    Mới đầu sáu đứa nhóc còn miễn cưỡng duy trì vẻ ngoài nhu thuận, chính là theo thời gian trôi qua, càng lúc càng quen thuộc với thú nhân cùng hoàn cảnh ở học viện, sáu đứa nhóc lại bắt đầu vô pháp vô thiên.

    Tựa như khóa thực chiến hôm nay, năm đứa nhóc khác đều tham gia, thân là anh cả, đại đản đáng ra phải làm gương cho đám em, thế mà lại trốn học.

    Đúng vậy, chính là trốn học, lại còn là trèo tường trốn đi.

    Tường vây của học viện Cách Lạp Tư cao năm mét, thú nhân trưởng thành đương nhiên có thể trèo tường ra ngoài. Có thể tiến vào học viện học tập là vinh quang, chưa từng có học viên nào muốn trốn học. Thế nhưng vì an toàn của học viên, học viện đã thiết lập lồng phòng hộ trên tường vây, lúc học viện nhập học thì người bên ngoài không có khả năng tiến vào, mà người bên trong cũng không thể ra ngoài.

    Sức chiến đấu của đại đản đã đạt tới cấp A, theo lý mà nói, ngoại trừ thú nhân cấp S thì không có cách nào đột phá được lồng phòng hộ, chính là đại đản lại có biện pháp chui ra ngoài.

    Chỉ thấy đại đản đi tới một góc khuất, nhìn nhìn xung quanh, phát hiện không có ai thì bắt đầu nhẹ nhàng bay bổng lên không trung, bàn tay béo tròn điểm nhẹ một chút, khoảng không phía trên tường vây lập tức xuất hiện gợn nước nhộn nhạo. Ngân quang trong tay chợt lóe, bàn tay mũm mĩm của đại đản lập tức túm lấy vết rách rồi dùng sức xé toạc ra hai bên, lồng phòng hộ hệt như một miếng vải, trực tiếp bị đại đản xé thành một vệt lớn đủ để đại đản chui qua.

    Nhìn vết rách, đại đản cười hề hề bước ra ngoài, tiếp đó ngân quang trong tay lại phóng về phía vết rách, lồng phòng hộ khôi phục lại nguyên trạng. Đại đản vui sướng mỉm cười, sau khi bay tới một góc chết không bị thiết bị theo dõi quay tới, đại đản lập tức chạy ra ngoài.

    Ngay lúc đại đản vừa rời đi không tới vài giây thì lồng phòng hộ lại nổi lên một trận gợn sóng, một vị áo đen vô thanh vô tức xuất hiện ở chỗ của đại đản vừa nãy.

    Nhìn đại đản hí hửng đi xa dần, người áo đen lập tức mở thông tấn khí trên tay, gửi thông báo.

    Làm vương tử đế quốc Á Bá Lan, người thừa kế gia tộc Cái Nhĩ, đại đản vẫn luôn được gia tộc bảo hộ kĩ càng không chút kẽ hở, có thể tự do tự tại một mình chạy loanh quanh trên đường mà không có bất kì ai quản thúc, này chính là lần đầu tiên. Vì thế đại đản cảm thấy thực hưng phấn, nhìn cái gì cũng thấy mới mẻ.

    Bởi vì sinh dục khó khăn nên những đứa nhỏ vị thành niên được bảo hộ rất tốt, bình thường sẽ không một mình ra ngoài. Cho dù có thì cũng có vài thú nhân trưởng thành đi theo.

    Trên đường cái sầm uất, thú nhân, giống cái, người máy đều có thể nhìn thấy ở khắp nơi, tuy hiện giờ khoa học kĩ thuật thực phát đạt, không cần ra ngoài vẫn có thể mua sắm nhưng vẫn có rất nhiều thú nhân cùng giống cái thích hẹn bạn bè cùng nhau dạo phố hoặc tới các nhà ăn cao cấp thưởng thức thức ăn nguyên thủy mỹ vị.

    Trên đường lớn người người tới lui tấp nập, một đứa nhỏ chỉ cao có một mét hai thực thu hút sự chú ý của mọi người, quả thực chính là trăm phần trăm quay đầu nhìn lại.

    Chỉ thấy đứa nhỏ kia có một đầu tóc bạc xinh đẹp, gương mặt vẫn còn nét mũm mĩm của trẻ con nhưng vẫn không giấu được đường nét xinh xắn, đôi mắt to tròn tò mò đánh giá xung quanh. Lúc đi tới một cửa hàng chuyên bán đồ chơi trẻ em, bé bị những món đồ chơi cao cấp xếp bên cửa kính thủy tinh hấp dẫn.

    Bé tò mò mở to mắt tựa vào mặt kính trong suốt, vẻ mặt nghiêm túc nhìn những món đồ chơi bên trong. Bộ dáng vừa hiếu kỳ lại nghiêm túc kia nhất thời làm vô số người đi đường khựng lại.

    “Ông trời của tôi ơi, đó là bé con đi, có vẻ chỉ mới bốn năm tuổi thôi, sao lại một mình đứng ở đó?”

    “Phụ mẫu đứa bé này cũng quá sơ ý đi, sao lại để nó một mình ở đây, quá nguy hiểm a.”

    “Nhóc con thực đáng yêu, làm sao bây giờ, tôi thực muốn chạy tới ôm một cái, liệu có làm nhóc sợ không nhỉ?”

    “Mau thông tri cảnh vệ đi, một đứa bé như vậy một thân một mình ở trên phố rất nguy hiểm, nhất định phải hảo hảo giáo huấn người nhà nó.”

    “Chúng ta ở đây chờ cảnh vệ tới rồi hẵn đi, bằng không lỡ như bé con bị người ta bắt cóc thì không tốt.”

    Thú nhân cùng giống cái đều rất yêu thích trẻ con, tuy hiện giờ là thời đại công nghệ cao, tinh tế có quy định không thể lừa bán trẻ con, bất quá vì tài phú nên vẫn có người bí quá hóa liều. Dù sao hiện giờ giống cái quá ít, thú nhân bình thường rất khó cưới được giống cái, lại càng miễn bàn tới chuyện có được một đứa con. Vì thế để có một đứa nhỏ, rất nhiều thú nhân đã nghĩ ra đủ loại phương pháp, cho dù đứa nhỏ kia không phải con ruột của mình cũng không sao.

    Vì sợ làm bé con sợ, mọi người chỉ vây xem ở xung quanh chứ không tới gần.

    Bé con, cũng chính là đại đản, đứng trước mặt kính cửa hàng khoảng một phút thì đột nhiên trong đám người có một tiểu giống cái chỉ cao tầm một mét giãy ra khỏi tay mỗ ba nhà mình chạy tới chỗ đại đản.

    “Cậu thích đồ chơi ở bên trong à?”

    Phía sau vang lên âm thanh vừa non nớt lại vừa dễ nghe, đại đản quay đầu lại thì thấy một tiểu giống cái diện mạo khá tinh xảo xinh xắn, dấu hiệu đặc trưng trên trán tiểu giống cái thực bắt mắt.

    Thấy đại đản không trả lời mình, tiểu giống cái hơi ngẩng cao gương mặt nhỏ nhắn, lại hỏi: “Cậu thích đồ chơi ở bên trong à? Mình có tinh tệ, có thể giúp cậu mua a.” Tiểu giống cái nâng thông tấn khí trên cổ tay mình lên, quơ quơ với đại đản.

    Mỗ ba đã nói, vô sự sum xoe, phi gian tức đạo, tuy đối phương chỉ là một tiểu giống cái nhưng cũng không thể dễ dàng tin tưởng. Vì thế đại đản quyết định không trả lời, lại tiếp tục nhìn chằm chằm món đồ chơi trưng bày phía trong.

    Thấy đại đản không để ý tới mình, tiểu giống cái mím mím cái miệng nhỏ xinh, có chút tức giận chà chà chân. Mỗ ba của tiểu giống cái đứng trong đám người, thấy vậy thì đi tới bên cạnh đứa nhỏ, khom lưng, xoa đầu tiểu giống cái nói: “Tiểu Trí, kết giao bằng hữu không phải như vậy, con phải chào hỏi rồi giới thiệu mình trước, sau đó thì hỏi tên đối phương.”

    Tiểu giống cái nghe vậy thì gật gật đầu, nghĩ tới vừa nãy mình bị cự tuyệt lại bị nhiều người nhìn thấy như vậy quả thực có chút xấu hổ, chính là nhìn mái tóc ngân sắc cùng gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo của đại đản, bé thực muốn làm bằng hữu.

    Vì thế tiểu giống cái lại cố lấy dũng khí đi tới bên cạnh đại đản rồi vươn bàn tay nhỏ bé, nói: “Xin chào, mình gọi là Tiểu Trí, cậu tên là gì?”

    Người ta đã tự giới thiệu rồi, làm một đứa nhỏ lễ phép, đại đản cũng thu hồi ánh mắt khỏi đồng đồ chơi, tiếp đó quay qua nhìn tiểu giống cái bên cạnh, vươn tay cùng đối phương nắm tay: “Tôi gọi là Bối Nhĩ Luân.” Giới thiệu xong, nắm tay xong, đại đản lại lập tức dời ánh mắt về phía tủ kính.

    Tiểu giống cái thấy đại đản rốt cuộc cũng để ý tới mình thì cao hứng mỉm cười: “Cậu thích đồ chơi ở bên trong à? Mình có thể mua tặng cho cậu nga.”

    “Vì sao lại tặng đồ chơi cho tôi?” Đại đản nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc nhìn tiểu giống cái, không rõ vì sao tiểu giống cái xa lạ này lại muốn tặng đồ chơi cho mình, mình cũng đâu quen biết gì cậu ta a?

    “Bởi vì mình muốn làm bằng hữu với cậu, mỗ ba nói, kết giao bằng hữu thì phải tặng quà. Mình tặng món đồ chơi cậu thích cho cậu, cậu làm bạn với mình, được không?” Tiểu giống cái chờ mong nhìn đại đản, trong nhà chỉ có một mình bé là giống cái nên được bảo hộ rất tốt, trước giờ chưa từng có bằng hữu. Lần này cùng mỗ ba ra ngoài dạo phố, ngay từ ánh mắt đầu tiên bé đã bị mái tóc ngân sắc của đại đản hấp dẫn. Bé cảm thấy đại đản là tiểu thú nhân dễ nhìn nhất mà mình từng gặp, vì thế bé muốn làm bằng hữu với đại đản.

    Muốn làm bạn với mình? Đại đản liếc nhìn tiểu giống cái, lại nhìn giống cái trưởng thành đứng ở phía sau, sau đó nói: “Không cần, tôi không cần đồ chơi.”

    “Vì cái gì a?” Tiểu giống cái nghi hoặc, không phải vừa nãy đại đản thực chăm chú nhìn món đồ chơi kia à?

    “Mấy thứ này thực xấu, thứ tôi muốn chính là cái quả ở bên trong. Là trái cây thật a, tôi muốn uống nước trái cây.” Đại đản chỉ mớ hoa quả được chế tạo từ chất liệu đặc biệt trưng bày ở bên trong. Loại quả kia giống y hệt như quả chanh mà Nhan Tử Dạ trồng.

    “A, là loại trái cây kia à, nhà của mình có, cha mang về cho mình hai quả, hay là cậu theo mình về nhà đi, mình tặng cho cậu, được không?” Tiểu giống cái hưng phấn đề nghị.

    “Thật sao?” Đại đản mở to mắt nhìn tiểu giống cái. Vừa nghe thấy thức ăn, đại đản đã sớm quẳng mấy câu nói không được ăn đồ người lạ đưa, không được đi theo người lạ của mỗ ba ra sau đầu.

    “Thật mà, cậu đi với mình đi.” Tiểu giống cái vươn bàn tay bé xíu nắm lấy tay đại đản, sau đó nói với mỗ ba của mình: “Mỗ ba, chúng ta về nhà đi?”

    Mỗ ba tiểu giống cái thấy con trai mình sốt ruột muốn mang tiểu thú nhân kia về thì dở khóc dở cười: “Tiểu Trí, không được nga, nếu chúng ta dẫn cậu bé này về, phụ mỗ cậu bé không tìm được cậu bé thì sẽ đau lòng a.”

    “Không cần, con muốn dẫn cậu ấy về.” Tiểu giống cái thực tùy hứng dẩu mỏ, đồng thời ôm chặt lấy cánh tay đại đản nói: “Cậu theo mình về nhà đi, cha mua cho mình thiệt nhiều đồ ăn ngon, mình tặng hết cho cậu, được không?”

    “Thiệt nhiều đồ ăn ngon à? Có thịt thịt không?” Không thể không nói, đại đản động tâm, bởi vì làm sai chuyện nên đã hai ngày không được ăn thịt, giờ vừa nghe tới thịt thì đại đản lập tức chảy nước miếng. Lần này trốn ra ngoài vốn nghĩ là tìm món ăn, kết quả phát hiện tinh tế của mình đã bị cha tịch thu toàn bộ. Vì thế hiện giờ đại đản không có một xu dính túi a.

    “Có, nhà của mình có thiệt nhiều thịt thịt, chúng ta đi đi?” Thấy đản đản hứng thú, tiểu giống cái không chút do dự kéo đại đản rời đi.

    “Tiểu Trí, không được a.” Mỗ ba tiểu giống cái muốn ngăn cản.

    “Tôi đi, tôi đi.” Đại đản hưng phấn nói.

    Thấy đại đản đồng ý, tiểu giống cái đắc ý nhìn mỗ ba mình: “Hừ, mỗ ba nghe thấy không, cậu ấy đồng ý rồi. Đi thôi, chúng ta về nhà.” Nói xong, tiểu giống cái trực tiếp nắm tay đại đản, vui sướng chạy đi.

    Mỗ ba tiểu giống cái thực bất đắc dĩ, chỉ đành đuổi theo. Nhóm thú nhân cùng giống cái vây xem ở xung quanh thấy hai giống cái một lớn một nhỏ cứ vậy bắt cóc tiểu thú nhân đi thì sửng sốt tới mức quên cả ngăn cản.

    Đợi đến khi cảnh vệ tới thì ba người đã biến mất.

    Hoàn Chương 181.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [182] Phiên Ngoại 2 – Đại Đản

    *****

    Nhận được tin, Nhan Tử Dạ cười khổ nói với An Nhĩ Tư: “Anh xem con anh kìa, trốn học không nói, cư nhiên chỉ vì chút thức ăn mà chạy theo người ta.”

    An Nhĩ Tư ôm lấy bả vai Nhan Tử Dạ, cười nói: “Không tồi, rất tốt, có phong phạm của tôi năm xưa.”

    Nhan Tử Dạ trừng mắt lườm An Nhĩ Tư: “Anh cư nhiên còn khen nó?”

    “Sao lại không khen, em ngẫm lại xem, nó vừa trốn học một buổi đã mang một đứa con dâu về cho chúng ta, lợi biết bao nhiêu a. Yên tâm, tôi đã điều tra rồi, hai giống cái kia chỉ là tiểu gia tộc bình thường, căn bản không thể nhận thức con chúng ta, cũng không phải cố ý tiếp cận đại đản.”

    Vì bảo hộ sáu đứa nhỏ, ảnh chụp của chính không được phép truyền lên mạng, hơn nữa trừ bỏ người của học viện Cách Lạp Tư, chỉ còn có thành viên của gia tộc biết chúng.

    Đương nhiên chỉ vậy thì không đủ an toàn, tuy sức chiến đấu của đám nhóc không tệ nhưng chúng vẫn còn nhỏ, An Nhĩ Tư đã an bài hai thú nhân cấp S cao cấp làm ám vệ cho mỗi đứa. Chỉ cần xảy ra chuyện, An Nhĩ Tư sẽ biết trước hết. Hơn nữa còn có ba ảnh vệ thời thời khắc khắc quan sát đám nhóc, căn bản không cần lo lắng vấn đề an toàn của chúng.

    Lúc đại đản trốn học, một ảnh vệ đã vô thanh vô tức bám theo phía sau.

    Vì phòng ngừa tiết lộ thân phận của đại đản, An Nhĩ Tư đã phân phó bên cảnh vệ không để ý tới chuyện của đại đản. Vì thế lúc mỗ ba của tiểu giống cái dẫn hai đứa nhỏ về nhà vẫn luôn khó hiểu vì sao không có cảnh vệ đuổi theo. Bình thường khi xảy ra vụ viện liên quan tới an toàn của trẻ nhỏ thế này, cảnh vệ nội thành đã sớm đuổi tới chặn bọn họ lại mới đúng.

    Bởi vì tiểu giống cái cứ khư khư cố chấp, cho dù mỗ ba khuyên bảo thế nào cũng nằng nặc dẫn đại đản về nhà, cuối cùng, mỗ ba tiểu giống cái không còn cách nào, chỉ đành dẫn đại đản về nhà trước rồi báo cho cảnh vệ. Hi vọng có thể nhanh chóng tìm được phụ mỗ đại đản rồi rước bé về.

    Gia tộc của tiểu giống cái là một gia tộc nhỏ của Ni Lạp Nhĩ đế quốc, tuy không giàu có như các đại gia tộc nhưng bởi vì chỉ có duy nhất một đứa nhỏ nên phụ mỗ tiểu giống cái đều dành hết đồ tốt nhất cho bé. Tỷ như trái cây hiếm có cùng thịt viên làm từ thịt cô lỗ thú.

    Tiểu giống cái nói được làm được. Sau khi về tới nhà, bé liền mang hết thức ăn ngon của mình cho đại đản, kỳ thực thứ gọi là thức ăn ngon cũng chỉ là vài quả trái cây cùng một túi thịt viên không lớn không nhỏ mà thôi.

    Loại thịt viên làm từ thịt cô lỗ thú này rất được đám nhóc yêu thích, bất quá bởi vì giá cả đắt đỏ nên gia đình bình thường rất hiếm khi mua.

    Đại đản đó giờ không hề biết khách khí, tuy hương vị thức ăn không ngon như ở nhà nhưng so với dịch dinh dưỡng này nọ thì cũng rất ngon. Đã hai ngày không được ăn thịt nên đại đản không hề kén chọn, nó ăn hết sạch thức ăn mà tiểu giống cái mang tới mà vẫn còn chưa đã.

    Nhìn bộ dáng ăn ngấu ăn nghiến của đại đản, mỗ ba tiểu giống cái có chút nghi hoặc, nhìn cách ăn mặc sang quý của cậu bé thì tựa hồ không phải người đơn giản, sao lại giống như người bị bỏ đói lâu ngày thế kia?

    Đại đản cùng tiểu giống cái chơi đùa một chốc, mỗ ba tiểu giống cái thấy cảnh vệ vẫn chưa tới thì cảm thấy có chút kỳ quái. Ông quyết định tự mình đưa cậu bé về.

    Mỗ ba tiểu giống cái đưa một ly nước ấm qua cho đại đản, thấy nhóc uống xong thì hỏi: “Cậu bé, sao con lại một mình ở trên đường, người nhà con đâu?”

    Đại đản cảm thấy tiểu giống cái này cùng mỗ ba cậu ta vừa cho mình ăn lại cho mình uống, tựa hồ cũng không phải người xấu. Tuy đại đản vẫn còn nhỏ nhưng nó biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.

    “Tôi trốn nhà chạy ra ngoài chơi, thúc thúc, tôi đi lâu lắm rồi, giờ phải trở về, bằng không phụ mỗ sẽ lo lắng.” Ăn uống no rồi, chơi cũng đủ rồi, đại đản chuẩn bị vỗ mông bỏ chạy.

    Vừa thấy đại đản đứng dậy muốn rời đi, tiểu giống cái vội vàng bắt lấy tay đại đản: “Không được, cậu không thể đi nhanh như vậy, mình còn muốn chơi cùng cậu mà! Bối Nhĩ Luân, chờ chốc nữa cha về, mình nói cha mua thiệt nhiều thức ăn ngon tặng cho cậu, cậu ở lại chơi với mình được không?”

    “Không cần.” Đại đản mím môi, chút thức ăn mà muốn mua chuộc nó à, nó mới không ngốc như vậy! Hơn nữa nó đã đi lâu lắm rồi, nếu không trở lại thì sẽ tan học mất, nguồn sinh lực của người máy thế thân kia cũng sắp cạn rồi. Nếu không phải dùng người máy thế thân đi học thay, nó cũng không có khả năng trốn đi được. Đi lâu như vậy, nếu bị phát hiện nó trốn học thì hậu quả sẽ thực nghiêm trọng.

    Tiểu giống cái vất vả lắm mới tìm được một người bạn có thể chơi đùa, thế mà người này lại muốn rời đi, bé thực không nỡ, thấy đại đản không chịu ở lại nhà mình, tiểu giống cái cắn môi, dứt khoát nói với đại đản: “Nếu cậu không thích nhà mình thì mình tới nhà cậu đi.” Nói xong, tiểu giống cái sốt ruột nói với mỗ ba nhà mình: “Mỗ ba, con muốn cùng Bối Nhĩ Luân về nhà.”

    “Không được a Tiểu Trí, lúc cha về biết được sẽ rất tức giận.” Mỗ ba tiểu giống cái nghiêm túc giáo dục: “Bối Nhĩ Luân đi lâu như vậy, phụ mỗ cậu bé nhất định rất lo lắng, bây giờ mỗ ba sẽ đưa Bối Nhĩ Luân về, con ngoan ngoãn ở nhà đi.”

    “Không cần, con không cần, con muốn đi cùng Bối Nhĩ Luân. Bối Nhĩ Luân, cậu để mình đi theo cậu được không, ở đây không ai cùng chơi với mình, mình thực đáng thương a. Cậu để mình đi cùng đi, mình nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe lời mà.” Gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo của tiểu giống cái nhăn nhó lại thành một đoàn, vẻ mặt đáng thương hề hề.

    Nhìn bộ dáng đáng thương của tiểu giống cái, lại nghe đối phương nói vậy, đại đản tò mò hỏi: “Cậu không có anh em gì cả à?”

    Tiểu giống cái lắc đầu: “Không có, chỉ có một mình mình thôi.”

    Chỉ có một mình thôi sao, kia đúng là đáng thương, đại đản nghĩ, nếu trong nhà cũng chỉ có một mình mình, thiếu đi năm đứa em nghịch ngợm thì chắc nó cũng rất cô độc đi! Nghĩ vậy, đại đản có chút không đành lòng.

    “Được rồi, cậu theo tôi về đi, nhà tôi rất lớn lại còn có nhiều em trai, chúng nhất định sẽ đồng ý chơi với cậu.” Đám em trong nhà đều quá thông minh, đại đản cảm thấy chơi không vui, tiểu giống cái này thoạt nhìn ngốc ngốc, lại đối xử tốt với mình, mang về làm người hầu cũng không tệ.

    Nghe thấy đại đản cư nhiên đồng ý, tiểu giống cái cao hứng nhảy dựng, vừa nắm tay đại đản chạy ra ngoài vừa reo: “Về nhà thôi, về nhà thôi…”

    Mỗ ba tiểu giống cái ở phía sau thực bất đắc dĩ, đứa nhỏ này thực là, không có ý thức của giống cái gì cả. Còn nói cái gì mà về nhà, đây không phải nhà à? Chính là sao tiểu thú nhân này lại nói trong nhà có rất nhiều em trai? Tinh tế hiện giờ sinh dục rất khó khăn, làm gì có gia tộc nào có tới vài đứa nhỏ chứ.

    Mới vừa ra tới cửa, đại đản đột nhiên nhớ ra mình không phải về nhà mà còn phải quay lại học viện, nhìn lại tiểu giống cái phía sau, vừa nãy đã đáp ứng rồi, phải làm sao đây a?

    Rất nhanh, phiền não của đại đản đã tan biến, bởi vì có một chiếc phi hành khí sang trọng đáp xuống trước cửa nhà tiểu giống cái, tiếp đó An Nhĩ Tư mỉm cười bước xuống.

    Đại đản nhìn thấy An Nhĩ Tư thì choáng váng hết cả người.

    Không xong, sao cha lại tới, sao cha biết nó đang ở đây a?

    An Nhĩ Tư bước xuống phi hành khí, tiếp đó đám nhị đản tam đản cũng sôi nổi bước xuống.

    Nhìn thấy đại đản, nhị đản thở phì phì nói: “Đại đản, anh dám chơi xấu, cư nhiên để người máy biến thân thay anh đi học, thực quá đáng mà.”

    Tiểu tứ tiếp lời: “Đúng, cho dù muốn trốn học thì cũng phải dẫn tụi em theo chứ, thực không nghĩa khí.”

    “Hừ, về sau không bao giờ chơi với đại đản nữa.” Tiểu ngũ ngạo kiều.

    Tiểu lục vui sướng khi người gặp họa: “Ha hả, đại đản, lần này anh thảm rồi, về nhà thể nào cũng bị đánh mông.”

    Gương mặt nhỏ nhắn của tam đản thì có chút bất mãn: “Đại đản, anh làm vậy là không đúng.”

    Trước không quản tới đám nhóc, mỗ ba của tiểu giống cái sau khi nhìn thấy An Nhĩ Tư thì chấn động không thôi, sau đó lập tức tiến tới khom người cung kính nói: “An Nhĩ Tư thiếu gia, xin chào. Thật có lỗi, tôi không biết vị này chính là tiểu thiếu gia nên chiêu đãi có chút thất lễ, xin thứ lỗi.” Lúc nói chuyện, hai chân của mỗ ba tiểu giống cái suýt chút nữa đã run bần bật.

    Trời ạ, tiểu thú nhân này cư nhiên là tiểu vương tử của vương thất đế quốc Á Bá Lan, con trai ông bắt cóc tiểu vương tử về nhà, giờ vương tử điện hạ tới đòi người, nếu ngài trách tội thì Tần gia nhà bọn họ coi như xong rồi. Nếu không phải sợ mọi người chú ý tới nhóm An Nhĩ Tư thì ông đã quỳ xuống rồi.

    Tuy ảnh chụp của nhóm đại đản không được công khai nhưng ảnh chụp của An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ đã sớm lưu truyền trong các gia tộc, mỗ ba tiểu giống cái thân là phu nhân gia chủ, nhận ra An Nhĩ Tư cũng không phải điều kỳ lạ.

    Nhìn giống cái khom lưng cúi đầu tỏ ra khiên tốn trước mặt mình, An Nhĩ Tư cười nhạt: “Không có việc gì, là con trai tôi quá nghịch ngợm, đã quấy rầy mọi người.” Ba năm thời gian không hề lưu lại dấu vết trên người An Nhĩ Tư, anh vẫn tuấn mỹ, vẫn xuất chúng như xưa. Chẳng qua so với năm xưa thì lại tăng thêm vài phần thành thục, o63nt rọng.

    So với mỗ ba nhà mình, tiểu giống cái gan hơn rất nhiều, bé kéo kéo tay đạn đản, có chút rụt rè nhìn nhóm nhị đản, tuy thấy nhị đản cũng có mái tóc ngân sắc nhưng cũng không quá để ý. Chính là lúc nhìn thấy mỗ ba mình cung kính nói chuyện với An Nhĩ Tư thì ánh mắt bé mới chuyển qua, nhìn chằm chằm An Nhĩ Tư. Nhìn thấy An Nhĩ Tư có mái tóc ngân sắc chói mắt như đại đản cùng gương mặt tuấn mỹ vô song, bé liền hâm mộ nói: “Thúc thúc, người thực đẹp. Người là cha của Bối Nhĩ Luân sao?”

    Nghe thấy tiểu giống cái khen ngợi mình, An Nhĩ Tư lại càng mỉm cười ôn nhu hôn, nói với bé: “Đúng vậy, tôi là cha Bối Nhĩ Luân, bé con, bé tên là gì?”

    “Con gọi là Tiểu Trí.” Vừa nghe thấy An Nhĩ Tư là cha Bối Nhĩ Luân, tiểu giống cái liền hưng phấn nói: “Thúc thúc, con muốn chơi cùng với Bối Nhĩ Luân, thế nhưng mỗ ba con không đồng ý, người bảo mỗ ba con để con chơi cùng Bối Nhĩ Luân được không?” Những lời cuối của tiểu giống cái có chút khẩn cầu.

    “Không thành vấn đề.” An Nhĩ Tư đưa tay xoa xoa đầu tiểu giống cái, sau đó nói với mỗ ba của bé: “Nếu đứa nhỏ thích Bối Nhĩ Luân nhà chúng ta thì cứ để nó qua chơi vài ngày đi, vừa lúc mấy ngày này Bối Nhĩ Luân cũng rảnh.”

    “Kia… liệu có quấy rầy thiếu gia cùng các vị tiểu thiếu gia không?” Mỗ ba tiểu giống cái tận lực khống chế bản thân không thét lên chói tai, trời ạ, An Nhĩ Tư điện hạ cư nhiên mời con ông tới nhà làm khách, này là ước mơ của biết bao nhiêu gia tộc a!

    “Sẽ không, kia quyết định như vậy, yên tâm, vài ngày nữa tôi sẽ tự mình dẫn bé về.” An Nhĩ Tư nói xong thì nhìn về phía đại ảnh, ý cười trong mắt càng sâu hơn: “Đại đản, còn không mau dẫn bạn nhỏ của con lên phi hành khí?”

    “A… dạ, dạ..” Đại đản hoàn hồn, lập tức kéo tiểu giống cái lên phi hành khí, ô ô, ánh mắt cha thực đáng sợ, về tới nhà thế nào cũng bị đánh đòn.

    “Ha ha ha…”

    Nhìn bộ dáng hốt hoảng của đại đản, nhị đản cùng đám nhóc vui sướng cười ha hả, sau đó cũng leo lên phi hành khí.

    Cuối cùng, mỗ ba tiểu giống cái nhìn chiếc phi hành khí sang trọng bay vút đi không còn bóng dáng thì mới gọi qua số thông tấn khí của bầu bạn, kể lại sự tình từ đầu tới cuối.

    Trên phi hành khí.

    Nhóm nhị đản tò mò đánh giá tiểu giống cái nãy giờ vẫn khẩn trương nắm chặt tay đại đản, chúng lần lượt ngồi xuống bên cạnh đại đản, bắt đầu ríu ra ríu rít hỏi tiểu giống cái.

    “Cậu là ai, sao lại ở cùng một chỗ với đại đản?

    “Đúng vậy, sao cậu lại muốn đi theo đại đản chứ.”

    “Cậu là tiểu giống cái, không thể tùy tiện ngồi sát đại đản như vậy.”

    “Đúng vậy, tiểu giống cái phải trở thành vợ của tiểu thú nhân thì mới có thể theo tiểu thú nhân về nhà.”

    “Ừm ừm, đúng đúng.”

    Nghe thấy lời đám em, lúc này đại đản mới nghĩ tới người bên cạnh quả thực là tiểu giống cái. Không xong, nó tùy tiện mang tiểu giống cái về nhà như vậy có ổn không? Thế nhưng nó đã đáp ứng sẽ dẫn tiểu giống cái về nhà chơi rồi, giờ đổi ý thì chính là thất tín. Nếu thất tín thì không phải đứa trẻ ngoan. Mỗ ba cùng cha sẽ tức giận đi? Vẻ mặt đại đản thực rối rắm.

    Tiểu giống cái không biết rối rắm của đại đản, bé nghe thấy nhóm nhị đản nói vậy thì nghiêng đầu, thực hiếu kỳ hỏi: “Vợ là cái gì?”

    Nhị đản nói: “Vợ chính là người sẽ vĩnh viễn ở cùng một chỗ với đại đản.” Ừm, giống như cha với mỗ ba vậy.

    “Kia mình sẽ làm vợ của Bối Nhĩ Luân, ừm, cứ quyết định như vậy.” Tiểu giống cái đơn thuần hiện giờ chỉ muốn chơi cùng Bối Nhĩ Luân mà thôi, Bối Nhĩ Luân có nhiều em trai như vậy, thực hâm mộ a! Bé chỉ cần trở thành vợ của Bối Nhĩ Luân thì sau này có thể cùng Bối Nhĩ Luân chơi rồi!

    Nghe thấy tiểu giống cái nói muốn làm vợ đại đản, sáu đứa nhóc, tính cả đại đản đều sợ ngây người.

    Mà An Nhĩ Tư ngồi ở vị trí phó lái liếc nhìn lên kính chiếu hậu, sâu xa mỉm cười. Trở về nhất định phải báo tin vui này cho Tiểu Dạ biết.

    Hoàn Chương 182.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [183] Phiên Ngoại Nhị Đản

    ******

    Làm anh hai trong nhà, nhị đản biểu thị kì thực nó lại càng giống anh cả hơn. Bởi vì nó có một người anh cả thực không đáng tin.

    Nhị đản gọi là Bối Nhĩ Văn Á Bá Lan, là người thừa kế của gia tộc Á Bá Lan, nga, đương nhiên đó chỉ là hình thức mà thôi, kỳ thực anh em của nó cũng là người thừa kế của gia tộc Á Bá Lan.

    So với những gia tộc khác chỉ có một hai đứa con, nhị đản biểu thị gia tộc của nó tốt đến không thể tốt hơn được nữa, bởi vì nó có tới sáu anh em, mà hết thảy công lao phải kể tới mỗ ba của nó, Nhan Tử Dạ.

    Mỗ ba của nó là bán thú nhân duy nhất đã phản tổ thành công suốt trăm ngàn năm qua, được rồi, kỳ thực đã biết rõ chân tướng, nhị đản biểu thị mỗ ba nhà nó mới không phải bán thú nhân gì đó là một giống loài cao cấp kết hợp giữa yêu cùng bán thú nhân.

    Nó cùng đại đản là thú nhân, tam đản là bán thú nhân, tiểu tứ, tiểu ngũ là yêu, mà tiểu lục thì là thần thú. Mới đầu biết tiểu lục là thần thú, nhị đản không hiểu, sau đó được mỗ ba cùng cha giải thích nó mới biết hóa ra tiểu lục là biến dị. Khó trách tiểu lục sinh ra muộn hơn bọn hó nhưng sức chiến đấu lại là mạnh nhất. Được rồi, anh em nhà nó hơi phức tạp một chút. Bất quá dù sao thì có nhiều anh em như vậy, nhị đản vẫn rất vui vẻ, mặc dù có lúc cũng thực phiền.

    Tỷ như hiện tại, đại đản rõ ràng đã năm tuổi cư nhiên lại trốn học chạy ra ngoài tìm vợ mình chơi, để lại người máy biến thân vừa nhìn đã biết là giả kia học thế. Nếu không phải nó giúp đại đản che dấu thì đạo sư đã phát hiện. Bất quá cho dù đạo sư không biết thì phụ mỗ cũng sẽ biết, bởi vì luôn có ám vệ đi theo chúng a!

    Lần đầu tiên thì thôi đi, đến bây giờ mà đại đản vẫn chỉ có một chiêu như vậy, trước sau như một, cũng không biết đầu óc đại đản rốt cuộc lớn lên thế nào. Lại còn tham ăn nữa, được rồi, nhị đản biểu thị kì thực nó cũng là kẻ tham ăn, bất quá là kẻ tham ăn có đầu óc. Mới không giống đại đản, vì ăn mà bán luôn cả mình.

    Hôm nay là khóa của Hoắc Đức đạo sư, nghe nói trước kia Hoắc Đức đạo sư từng dạy mỗ cha, đối với người rất tốt. Học cùng Hoắc Đức đạo sư hai năm, nhị đản phát hiện Hoắc Đức đạo sư quả thực không tồi. Ít nhất Hoắc Đức đạo sư không nịnh nọt bọn họ như những đạo sư khác.

    Đương nhiên, thú vị nhất chính là có vài vài học viên trong lớp từng là bạn học của mỗ ba nó năm đó. Nghe nói mấy người này còn từng cùng mỗ ba tham gia cuộc thi xếp hạng của học viện, cuối cùng, mỗ ba thăng cấp đại diện học viện tham gia giải thi đấu, mà những người còn lại bởi vì sức chiến đấu không đủ nên bị loại.

    Năm nay cũng cử hành giải thi đấu các học viện, chỉ tiếc là vì tuổi tác cùng thân phận mà nó cùng anh em không thể tham gia. Kỳ thực nhị đản rất muốn tham gia giải đấu, bất quá phụ mỗ không đồng ý nên nó liền gạt bỏ ý niệm này, chỉ đành trơ mắt nhìn những thú nhân khác tham gia.

    Hôm nay đại đản lại trốn học, kỳ thật nhị đản cũng rất muốn trốn học chạy ra ngoài xem thử, dù sao khóa thực chiến cũng có chút nhàm chán, ai bảo đạo sư không cho chúng cơ hội lên sân a!

    Liếc mắt nhìn một cái, tiểu tứ cùng tiểu ngũ đã biến về hình thú tựa vào đùi tam đản ngủ khò khò, mà tiểu lục hoạt bát thích đùa dai nhất đang hưng phấn bừng bừng nhìn hai thú nhân đang đánh nhau trên đài, nhìn bộ dáng tươi cười gian xảo thì biết nó nhất định lại nghĩ ra chủ ý quái quỷ gì đó.

    Quả nhiên, lúc hai thú nhân trên đại đang định tung ra đại chiêu thì không biết vì sao tự dưng bị trợt chân ngã xuống, tiếp hai cây xương rồng xuất hiện ở ngay vị trí mông bọn họ, kết quả, chỉ nghe thấy hai tiếng kêu thảm thiết, sau đó là tiếng rống vừa giận dữ lại vừa bất đắc dĩ của Hoắc Đức đạo sư.

    Tiểu lục tỏ vẻ vô tội, cứ hệt như chuyện không hề liên quan tới mình, kết quả tiểu lục bị Hoắc Đức đạo sư kéo qua phê bình dạy bảo một phen. Bất quá làm anh, nhị đản thực hiểu đứa em này, hôm nay mới vừa dạy bảo nhưng chỉ cần qua một đêm tiểu lục sẽ quên ngay. Ngay mai lại tiếp tục tái phạm

    Ngồi trên cành đại thụ nhìn khung cảnh náo nhiệt bên dưới, đột nhiên nhị đản cảm thấy thực nhàm chán. Ba tuổi chúng bắt đầu tới học viện học tập, thiên phú cùng tư chất cao hơn hẳn các thú nhân khác, ngay cả trí nhớ cũng mạnh hơn. Người khác cần mười mấy năm để học tập nhưng chỉ mới hai năm chúng đã học xong toàn bộ, khó trách đại đản cứ thích trốn ra ngoài chơi.

    Nghĩ nghĩ, nhị đản đột nhiên cũng muốn học theo đại đản, dù sao cũng có ám vệ đi theo, không lo gặp phải nguy hiểm.

    Nhị đản là phái hành động, vừa nghĩ liền làm ngay. Mở thông tấn khí, nhấn nhấn vài cái cài đặt trình tự, tiếp đó ngân quang chợt lóe, một người máy có bộ dáng cùng ăn mặc giống hệt nhị đản xuất hiện ở ngay bên cạnh.

    Vì đề phòng người khác nhìn ra vấn đề, nhị đản sớm đã nâng cấp hệ thống trí năng của người máy, nó có thể bắt chước thói quen cùng giọng điệu của nhị đản giống như đúc. Chỉ cần không phải người thân thiết thì sẽ không nhìn ra được. Nhị đản mới không ngốc như đại đản, dùng một con người máy lỗi thời.

    Sau khi chuẩn bị hết thảy, nhị đản lập tức trốn học. Ra khỏi học viện, chỉ cần đi vài dãy phố chính là khu phố trung tâm, bình thường khi trốn học đại đản thích nhất là chạy tới đó, bởi vì ở đó có nhiều tiệm bán thức ăn nguyên thủy nhất.

    Mắt thấy đã sắp giữa trưa, bình thường ở trong học viện thì chắc chắn phải uống dịch dinh dưỡng, giờ ra ngoài rồi nếu không có một bữa trưa thịnh soạn thì nhị đản cảm thấy thực có lỗi với bản thân.

    Nhị đản cùng đại đản bất đồng, đại đản tính tình nôn nóng, hễ có tinh tệ là sài loạn. Mà nhị đản thì sẽ cất giữ lại, nhiều năm qua, đừng nói mấy trăm vạn, ngay cả mười vạn tinh tệ nhị đản cũng có. Đối với một gia đình nhỏ mà nói, con số mười vạn tinh tệ chính là một khoảng tài phú rất lớn.

    Nhị đản bởi vì béo hơn nên không cao như đại đản, năm tuổi nó cao một mét hai, mà đại đản thì đã cao tới một mét ba.

    Tuy cũng khá cao nhưng so với thú nhân cao hai mét cùng giống cái cao cỡ một mét tám thì nhị đản bây giờ vẫn chỉ là một đứa nhóc. Vì thế khi nhị đản một mình lon ton trên đường vẫn khá bắt mắt, không ít người tiến tới hỏi xem có cần giúp đỡ gì hay không.

    Uyển chuyển cự tuyệt nhóm thú nhân cùng giống cái nhiệt tình kia, nhị đản chọn một nhà hàng có vẻ cao cấp rồi tiến vào, chọn món rồi ngồi chờ vài phút.

    Tốc độ của nhà hàng rất nhanh, thoáng cái mấy món nhị đản chọn đã được bưng lên, hương vị tuy không ngon như cha làm, thế nhưng miễn cưỡng vẫn có thể tiếp nhận. So với uống dịch dinh dưỡng vẫn tốt hơn.

    Thích thú ăn xong bữa trưa, nhị đản vừa đi ra khỏi vửa cửa nhà hàng thì bên tai đột nhiên truyền tới một tiếng thét kinh hãi, ngay sau đó nhị đản thấy mọi người đều đi tới chỗ cách đó không xa.

    Nhị đản cũng hiếu kỳ đi qua, chỉ thấy một giống cái ôm một tiểu giống cái tầm hai ba tuổi ngồi xổm ở ven đường. Người xung quanh không ngừng hỏi đã xảy ra chuyện gì.

    “Không có việc gì, cám ơn các vị, chỉ là đứa nhỏ nhà tôi hôm nay không khỏe nhưng cứ muốn đi ra ngoài chơi, giờ mới ra không bao lâu thì đã chịu không nổi té xỉu.” Giống cái trưởng thành lo lắng nhìn tiểu giống cái trong lòng nói.

    Một thú nhân lên tiếng: “Vậy sao không mau đưa bé tới bệnh viện đi, tôi có phi hành khí, hay là để tôi đưa hai người đi?”

    “Không cần không cần, bầu bạn tôi đã tới rồi, đấy, kia chính là bầu bạn của tôi. Cám ơn các vị.” Một chiếc phi hành khí bình dân loại nhỏ đáp xuống phía sau giống cái, một thú nhân bước xuống, nhìn thấy người nọ giống cái liền thở phào một hơi, tiếp đó vừa cám ơn mọi người vừa ôm đứa nhỏ theo thú nhân kia bước lên phi hành khí.

    Đám người vây quanh thấy đứa nhỏ bị đưa lên phi hành khí thì cũng tản đi, chỉ còn một mình nhị đản đứng đó, khẽ nhíu mày nhìn chiếc phi hành khí vẫn chưa cất cánh kia.

    Hành động của giống cái cùng thú nhân kia thoạt nhìn thực bình thường, giống như người của gia đình phổ thông, tuy trang phục của đứa nhỏ không phải loại cao cấp nhất nhưng quần áo đặc chế có chức năng phòng hộ kia rõ ràng gia đình phổ thông không thể nào sắm được. Hơn nữa, vừa nãy lúc tiểu giống cái kia té xỉu, giống cái cùng thú nhân kia tựa hồ cũng không quá lo lắng cùng kích động, ngược lại lại có chút bình tĩnh quá mức.

    Nếu là phụ mỗ ruột, gặp phải tình cảnh đứa nhỏ nhà mình sinh bệnh ngất xỉu thì nhất định sẽ kinh hoảng không thôi. Nghĩ lại, lúc thú nhân kia tới, giống cái trưởng thành kia vừa thở phào lại vừa vô thức nháy mắt, quả thực làm người ta nghi ngờ.

    Nhị đản tuy là thú nhân nhưng bản tính tinh tế tỉ mỉ, cũng thực cẩn thận, lúc này lập tức phát hiện điều khả nghi. Tuy tiểu giống cái kia cùng nhị đản không quen biết, thế nhưng nếu tiểu giống cái kia thực sự bị người ta bắt cóc, nhị đản thấy mà không cứu thì có lẽ tiểu giống cái kia sẽ bị hủy cả cuộc đời. Quên đi, cứ đi xem them thử thế nào, mỗ ba đã nói cứu một một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp phù đồ, nếu nó thực sự bỏ đi thì sau này cũng không an tâm được!

    Mắt thấy phi hành khí đã bay lên, nhị đản có chút sốt ruột hướng không khí hô: “Tôi muốn một chiếc phi hành khí loại nhỏ.”

    Bên cạnh nhị đản rõ ràng không hề có người nào, thế nhưng đột nhiên có âm thanh vang lên: “Vâng.” Ngay sau khi chiếc phi hành khí ở phía trước rời đi, một chiếc phi hành khí loại nhỏ xuất hiện ở bên cạnh nhị đản.

    Nhị đản lập tức leo lên phi hành khí, sau đó nói với ảnh vệ đang ngồi ở vị trí người lái: “Đuổi theo.”

    “Vâng.” Ảnh vệ vẫn luôn đi theo bên cạnh nhị đản đương nhiên biết nhị đản muốn đuổi theo ai, vì thế hắn lập tức tăng tốc.

    Phi hành khí của nhị đản đi tới một vùng dã ngoại hoang vu, mắt thấy phi hành khí phía trước đáp xuống trước một tòa nhà đã bỏ hoang từ lâu, ảnh vệ liền đáp phi hành khí xuống phía sau tòa nhà, hơn nữa còn khởi động hệ thống, ẩn phi hành khí đi.

    Nhị đản cùng ảnh vệ lén lút đi lên phía trước, bởi vì không rõ tình huống bên trong thế nào nên nhị đản không xông vào trong mà chỉ cùng ảnh vệ đứng ở điểm mù của camera, quan sát tình huống.

    Chỉ chốc lát sau, lại có một chiếc phi hành khí khác bay tới, chỉ thấy hai thú nhân mặc quần áo thực bình thường bước xuống, mà giống cái cùng thú nhân ở trong phòng tựa hồ có quen biết với hai người này, lập tức ôm tiểu giống cái đang ngất xỉu đi ra.

    Hai thú nhân tiến tới, nghiêm túc kiểm tra tiểu giống cái trong lòng giống cái trưởng thành, sau đó hài lòng gật gật đầu: “Ừm, không tệ, đưa đứa nhỏ cho tôi, tôi sẽ bảo bầu bạn chuyển tinh tệ qua.”

    Giống cái lập tức cao hứng đặt đứa nhỏ vào lòng đối phương, sau khi xác nhận tinh tệ mà thú nhân còn lại chuyển qua thì vội vàng cùng gã thú nhân kia rời đi.

    Nhìn tới đây nhị đản liền hiểu ra, giống cái cùng thú nhân kia quả thực đang lừa bán đứa nhỏ, lại còn là một tiểu giống cái, nếu bị bắt thì chính là tội tử hình a.

    Không được, không thể để tiểu giống cái kia bị mang đi.

    Nghĩ vậy, nhị đản liền nói với ảnh vệ bên cạnh: “Bắt lại toàn bộ, giải cứu tiểu giống cái kia.”

    Ảnh vệ ở phía sau lập tức tuân lệnh, một bóng đen hiện lên, ảnh vệ thân là thú nhân cấp S cao cấp, đối mặt với ba thú nhân chỉ mới cấp A cùng một giống cái không có sức chiến đấu hiển nhiên dễ dàng đánh ngã toàn bộ.

    Bất quá không ngờ trong phòng cư nhiên còn có người, có thể là vì nhìn thấy bên ngoài xảy ra chuyện nên có hơn mười thú nhân vọt ra, bất quá lúc đối kháng với ảnh vệ thì vẫn không thể chống đỡ, cuối cùng một gã thú nhân thấy nhị đản đang tránh phía sau thì tiến tới định bắt lấy nhị đản, kết quả chẳng những trúng quả cầu năng lượng của nhị đản mà còn bị ảnh vệ đá bay ra ngoài, ngã xuống đất không gượng dậy nổi.

    Nâng tiểu giống cái dưới đất dậy, nhị đản đang bị bảo ảnh vệ ôm tiểu giống cái rời đi thì tiểu giống cái đột nhiên tỉnh lại, sau khi liếc mắt nhìn nhị đản một cái thì lại ngất tiếp.

    Cuối cùng, nhị đản bảo ảnh vệ báo cảnh vệ đưa tiểu giống cái về. Hóa ra tiểu giống cái cư nhiên là người thừa kế dòng chính của một gia tộc trung lưu, bởi vì bị người của chi thứ ám hại nên mới xảy ra chuyện bắt cóc.

    Sau khi tiểu giống cái an toàn, nhị đản cũng trở về, việc này trong mắt nhị đản chẳng qua chỉ là chút nhạc đệm khi trốn học, nó cũng không để trong lòng. Bất quá tiểu giống cái kia thì nhớ mãi không quên, không có cách nào xóa nhòa.

    Hoàn Chương 183.

    Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [184] Phiên Ngoại – Tam Đản

    ******

    Tam đản Bối Nhĩ Nặc Mã Khắc Tân là bán thú nhân duy nhất trong số sáu anh em, vì thế tam đản cũng là đứa nhỏ được cưng chìu nhất. Bất quá phụ mỗ vẫn đối xử bình đẳng với bé như các anh em khác.

    Từ nhỏ ngoại tổ phụ đã dạy tam đản không nên tùy tiện thân thiết với nhóm tiểu thú nhân bên ngoài, bởi vì đám tiểu thú nhân kia muốn bắt cóc tam đản, nếu tam đản bị bắt cóc thì sẽ không được gặp cha cùng mỗ ba nữa.

    Đừng thấy tam đản bình thường cứ mơ mơ màng màng, kì thực tam đản rất thông minh, có một số việc tam đản hiểu rất rõ. Vì thế lúc nhóm thú nhân trong học viện muốn tiếp cận, tam đản luôn tránh ở phía sau nhóm anh em, để bọn họ giải quyết. Trong tiệc sinh nhật tam đản cũng không nói chuyện nhiều với nhóm thú nhân.

    Bất quá gần nhất ban B bọn nó có một tiểu thú nhân mới tới, nghe nói chỉ mới mười hai tuổi mà đã đạt tới sức chiến đấu cấp B, cũng được gọi là thiên tài như bọn tam đản. Tuy kém hơn bọn hó nhưng so với những thú nhân khác thì đã cường đại hơn rất nhiều.

    Mới mười hai tuổi mà trong khóa thực chiến đã có thể đánh bại không ít thú nhân trưởng thành, trừ bỏ người trong nhà, đây là tiểu thú nhân lợi hại nhất mà tam đản từng gặp.

    Mới đầu tam đản chỉ nghĩ là người thừa kế của đại gia tộc thôi, không ngờ không bao lâu sau, tiểu thú nhân kia cư nhiên quỳ gối ở trước mặt tam đản, gọi tam đản là thiếu gia.

    Đúng vậy, chính là thiếu gia, bởi vì tam đản họ Mã Khắc Tân, hơn nữa còn là người kế thừa gia tộc. Mà tiểu thú nhân kia có mái tóc màu lam xinh đẹp cùng dị năng hệ thủy, nói cách khác, tiểu thú nhân này là người của gia tộc Mã Khắc Tân. Là cữu công đặc biệt phái tới bảo hộ tam đản.

    Tam đản có sức chiến đấu cấp A, so với tiểu thú nhân chỉ mới đạt cấp B thì mạnh hơn rất nhiều, ai bảo vệ ai cũng không biết được.

    Mặc kệ thế nào, tam đản rất có hảo cảm với tiểu thú nhân kia nên liền tiếp nhận, dần dần tam đản bắt đầu quen với việc có tiểu thú nhân này đi theo bên cạnh. Anh em tam đản gọi tiểu thú nhân nọ là người hầu nhỏ của tam đản, tam đản đi đâu, cậu ta liền đi theo tới đó.

    Mới đầu ngoại tổ phụ phản đối không chịu, bất quá sau đó thấy tiểu thú nhân cũng không có gì đặc biệt khác thường, cộng thêm cữu công cam đoan mới đồng ý để tiểu thú nhân này đi theo bên cạnh tam đản.

    Tiểu thú nhân kia gọi là Vệ Tư Mã Khắc Tân.

    Vệ Tư từ năm tam đản năm tuổi bắt đầu đi theo bên cạnh, làm tam đản từ nhỏ đã quen với sự tồn tại của Vệ Tư. Bất quá bởi vì Vệ Tư là người không thích nói chuyện nên tam đản vốn hiếu động bắt đầu thích đùa giỡn Vệ Tư.

    Hai đứa nhỏ vô tư dần dần trưởng thành, chậm rãi, tiểu thú nhân ngày nào đã trưởng thành thành một thú nhân cao lớn, mà tam đản cũng từ một đứa nhóc trở thành một thiếu niên tuấn mỹ.

    Tình bạn thuần khiết theo độ tuổi tăng trưởng tới kỳ thanh xuân cũng bắt đầu có chút thay đổi. Đặc biệt là lúc nhìn thấy có giống cái thổ lộ với Vệ Tư, tam đản cảm thấy trong lòng ê ẩm, thực khó chịu. Vì thế suốt mấy ngày nay tam đản vừa thấy Vệ Tư đã nhăn nhó bực bội, làm hại Vệ Tư ù ù cạc cạc không biết mình đã làm sai chuyện gì.

    Hôm nay là ngày đại đản kết hôn, mà bầu bạn của đại đản cũng chính là tiểu giống cái mà đại đản mang về năm ba tuổi. Hai người cùng nhau lớn lên, thanh mai trúc mã, bởi vì có chung sở thích ăn vặt nên rất hợp tính nhau. Ngay tử nhỏ đã mông lung có hảo cảm với đối phương, thân thiết qua qua lại lại, đến khi trưởng thành thì cũng tự nhiên tới với nhau.

    Vì thế ngay khi đại đản hai mươi hai tuổi, giống cái Tiểu Trí kia hai mươi mốt, hai người liền kết hôn.

    Nhìn thấy con trai mình kết hơn sớm như vậy, phụ mỗ cũng thực cao hứng, dù sao bọn họ cũng nhìn Tiểu Trí từ nhỏ tới lớn, cũng thực yên tâm về đứa con dâu này. Nhiều năm qua như vậy, phụ mỗ không chút thay đổi, vẫn thực trẻ tuổi, thực ân ái.

    Ngày vui như vậy nhưng tam đản lại cầm ly rượu đỏ rầu rĩ ngồi trong góc, tiểu tứ cùng tiểu ngũ liền đi qua. Rượu đỏ là do cha tự tay chưng cất từ quả nho mà mỗ ba trồng. Loại rượu này, trừ bỏ gia tộc bọn họ thì không còn nơi nào có. Nếu không phải đại đản kết hôn, mỗ ba mới luyến tiếc lấy ra!

    “Anh ba, anh sao vậy, mặt mũi bí xị còn thối hơn cả nước rửa chân, ai đắc tội anh à?” Tiểu tứ trước giờ nói năng khá trực tiếp, nghĩ gì là nói nấy, tuy bộ dáng giống hệt như tiểu ngũ nhưng tính cách lại có chút khác biệt, so với tiểu tứ thẳng như ruột ngựa, tiểu ngũ thuộc loại hình ôn nhu, chính là ôn nhu chân chính. Lúc nói chuyện cũng có chút mềm mại.

    “Tiểu tứ, sao anh lại nói vậy?” Nghe thấy từ ngữ của anh trai song sinh, tiểu ngũ có chút bất mãn nhíu mày. Đồng dạng, trên mặt cũng lộ ra biểu tình bất đắc dĩ.

    “Nói vậy có sao đâu chứ, này là anh ba của chúng ta chứ có phải người khác đâu, sợ gì. Bất quá em ấy, tiểu ngũ, là anh em song sinh với anh mà sao lại khác biệt lớn như vậy?” Tiểu tứ tùy tiện nói. Nó thực không hiểu, lúc còn bé tính tình hai đứa rõ ràng giống nhau như vậy, sao lớn lên lại khác thế này a? Hiện giờ trừ bỏ bề ngoài, tiểu tứ quả thực không tìm ra điểm nào giống nhau giữa mình với tiểu ngũ.

    Tiểu ngũ lười so đo với tiểu tứ, ngược lại hỏi tam đản: “Tam đản, nói đi, xảy ra chuyện gì, Vệ Tư đâu rồi, không phải anh ta vẫn luôn đi theo anh à? Hôm nay hình như không nhìn thấy anh ta a?”

    “Đúng vậy, bình thường hai người vẫn luôn dính cùng một chỗ, sao hôm nay lại chỉ có mình anh. Thoạt nhìn bộ dáng anh không lắm, chẳng lẽ hai người cãi nhau à?” Tiểu tứ nghi hoặc.

    “Không có.” Tam đản rầu rĩ nói: “Người ta bây giờ đâu có rảnh cãi nhau với anh, trò chuyện với đám giống cái kia tới quên béng cả người anh em này rồi.” Nói xong, tam đản nốc cạn cả ly rượu đỏ.

    Tiểu tứ nghe vậy thì sửng sốt, sau đó vừa cười vừa đưa tay quạt quạt trước mũi: “Ai nha nha, chả trách vừa nãy cứ nghe thấy mùi chua chua, hóa ra là anh ba ghen tị.”

    Tam đản hung hăng trừng tiểu tứ: “Anh mới không có ghen, em cũng không phải không biết, đó giờ anh không thích ăn dấm chua.

    Tiểu tứ liếc trắng cả mắt: “Thôi thôi thôi, trước mặt em với tiểu ngũ, anh ba không cần giả vờ, tụi em còn không hiểu anh à? Thích thì cứ thích đi, tụi em cũng không phải không biết anh với Vệ Tư có một chân.”

    “Em nói gì đó hả?” Mặt tam đản nóng lên, làm bộ cả giận nói.

    Tiểu ngũ biết tam đản sắp thẹn quá thành giận nên vội vàng hòa giải: “Được rồi được rồi, tiểu tứ, anh bớt lới lại chút đi. Anh ba, có khi nào anh hiểu lầm không, từ trước tới nay, trừ bỏ anh, Vệ Tư đối với ai cũng thực lạnh nhạt, sao lại có chuyện nói chuyện phiếm với giống cái khác?”

    “Không có nhầm gì cả, anh thấy rõ ràng. Đừng nhắc tới cái tên bội bạc thấy sắc vong nghĩa kia nữa, nhắc tới lại bực.” Tam đản khoanh tay, thở phì phì nói.

    Bội bạc thấy sắc vong nghĩa? Nhìn bộ dáng tam đản cứ như vừa bắt gian tại trận, thế mà cứ sống chết không chịu nhận mình ghen? Người sáng suốt vừa liếc mắt đã nhìn thấu rồi a!

    Tiểu tứ thấy anh ba nhà mình cứ tỉnh tỉnh mê mê, bộ dáng hệt như cái gì cũng không biết thì nhịn không được muốn vạch trần, bất quá bị tiểu ngũ kéo lại. Tiểu ngũ lắc lắc đầu, không cho tiểu tứ nói. Cuối cùng tiểu tứ chỉ đành ngậm miệng, ngồi xuống cùng tiểu ngũ nghe tam đản oán giận.

    Vệ Tư từ sớm đã tới, bất quá chỉ đứng trong góc lẳng lặng nhìn tam đản. Gần nhất tam đản hình như đang giận anh, mỗi lần thấy anh đều có vẻ không vui. Vì không rõ vì sao tam đản lại giận mình nên hôm nay Vệ Tư mới không dám tới gần, sợ chọc tam đản giận.

    Vốn Vệ Tư nghĩ cứ đứng đây len lén nhìn tam đản, bất quá nhìn thấy sau khi tiểu tứ cùng tiểu ngũ rời đi thì có rất nhiều thú nhân của đại gia tộc đi tới tiếp cận tam đản, mặt Vệ Tư càng lúc càng đen.

    Cuối cùng Vệ Tư thật sự nhịn không nổi nữa, đang định bước ra thì tiểu lục xuất hiện đuổi hết đám thú nhân theo đuổi tam đản đi. Vệ Tư không tiến tới, bất quá vẫn đứng ở một góc thật gần mà không bị tam đản nhìn thấy, lẳng lặng lắng nghe xem tiểu lục nói gì với tam đản.

    “Em nói này anh ba, vừa nãy nhiều thú nhân như vậy, anh có thích người nào không? Anh cũng hai mươi hai rồi, anh cả kết hôn rồi kia, có phải anh cũng nên tìm một người không?” Tiểu lục nói xong thì liếc mắt tới chỗ Vệ Tư đang đứng: “Mới vừa nãy em có làm quen với một thú nhân không tệ. Gia thế tốt, nhân phẩm tốt, bộ dạng cũng không tồi, quan trọng nhất là rất thích anh, anh có muốn em giới thiệu một chút không?”

    “Tiểu lục, này… không cần đâu…” Tam đản chưa từng yêu đương vội vàng xua tay cự tuyệt, không biết vì sao, tam đản tự dưng nhớ tới Vệ Tư.

    “Thì cứ gặp thử đi anh ba, không bao lâu nữa anh hai cũng kết hôn, đến khi đó cha với mỗ ba nhất định cũng thúc giục anh. Dù sao cũng là chuyện sớm hay muộn, chỉ cần tìm được người thích hợp thôi, anh cứ thử đi, tiếp xúc nhiều mới biết có thích hợp hay không, cứ nhìn nhìn thì vô dụng thôi. Nói xong chừng ở chung với nhau rồi, hai người sẽ trực tiếp đính hôn luôn ấy.” Nói xong, tiểu lục kéo tay tam đản: “Đi, anh ba, em giới thiệu anh với người đó, ở ngay bên kia kìa.”

    “Này… tiểu lục.” Tam đản giãy dụa nhưng khí lực không lớn bằng tiểu lục, mắt thấy tam đản sắp bị tiểu lục lôi đi, Vệ Tư trốn trong góc rốt cuộc không nhịn được nữa, lập tức xông ra.

    “Từ từ.” Vệ Tư nắm lấy tay còn lại của tam đản, mở miệng nói với tiểu lục: “Lục thiếu gia, tôi có việc cần tìm tam thiếu gia, xin hỏi có thể để tôi nói chuyện với tam thiếu gia trước được không?”

    Tiểu lục xấu xa nhếch khóe miệng, nhìn Vệ Tư tiếp tục châm lửa: “Nếu không phải việc quan trọng thì chờ chốc đi, tôi đang vội giới thiệu đối tượng cho anh ba!”

    “Không được, lục thiếu gia, việc của tôi thực sự rất gấp, phải lập tức nói rõ với tam thiếu gia. Xin lỗi.” Nói xong, Vệ Tư vội vàng dùng lực kéo một chút, tiểu lục nắm không chặt nên tam đản cứ vậy bị Vệ Tư kéo đi.

    Nhìn bóng dáng hai người đi xa, tiểu lục nhếch môi mỉm cười xấu xa, tiểu tứ tiểu ngũ lập tức đi tới, tiểu tứ hỏi: “Sao rồi?”

    “Xong, có em xuất mã không xong mới là lạ. Chúng ta chờ uống rượu mừng của anh ba đi thôi.” Tiểu lục kiêu ngạo hất cằm.

    Tiểu ngũ có chút lo lắng nói: “Chúng ta làm vậy có ổn không, lỡ như Vệ Tư tức lên thì anh ba phải làm sao a?”

    “Ai nha, tiểu ngũ, em chỉ giỏi lo bò trắng răng, tên Vệ Tư kia rõ ràng là mê tít anh ba, cho dù tự thương tổn mình cũng không dám thương tổn anh ba đâu. Đi, tiểu lục, chúng ta đi uống rượu, thừa dịp này uống thêm vài ly, sau này không được uống thả ga đâu.”

    Nói xong, tiểu tứ cùng tiểu lục khoát vai bỏ đi, lưu lại tiểu ngũ lo lắng đứng đó.

    Bên kia tam đản bị Vệ Tư kéo ra vườn hoa phía sau, tuy là buổi tối hoa viên bật đèn sáng trưng nhưng bởi vì bên trong đang tổ chức yến tiệc nên trừ bỏ nhóm người hầu, căn bản không còn người nào khác.

    “Buông ra, anh kéo tôi ra đây làm gì?” Ra tới vườn hoa, tam đản liền giãy khỏi tay Vệ Tư, trừng mắt: “Không phải vừa nãy anh nói có chuyện muốn nói với tôi à? Có gì thì nói lẹ đi, tôi còn phải vào trong, tiểu lục đang chờ tôi.”

    Vệ Tư vốn còn có chút do dự, bất quá nghe tới tiểu lục, lại nghĩ tới chuyện tiểu lục muốn giới thiệu thú nhân cho tam đản quen, anh liền nhịn không được ôm chầm lấy bả vai tam đản, ngay cả thiếu gia cũng không gọi, trực tiếp gọi nhủ danh tam đản rồi kích động nói: “Tam đản, em đừng kết giao với người khác, tôi không muốn em kết giao với người khác.”

    Thật không ngờ Vệ Tư cư nhiên lại nói chuyện này, tam đản sửng sốt một chút rồi bất mãn nói: “Dựa vào cái gì mà anh được phép nói chuyện với giống cái khác mà tôi thì không được kết giao với thú nhân khác? Này cũng quá bất công đi. Hơn nữa kết giao với ai là chuyện của tôi, không mượn anh xen vào. Tôi cũng cảm thấy thú nhân tiểu lục nói khi nãy không tồi.”

    “Không được, tuyệt đối không được.” Vừa nghe tam đản cư nhiên muốn kết giao với thú nhân mà tiểu lục giới thiệu, Vệ Tư liền mất hẳn lý trí, một tay hung hăng kéo tam đản ôm vào lòng: “Em là của tôi, tôi tuyệt đối không cho phép em ở cùng một chỗ với người khác.”

    Bất thình lình bị Vệ Tư ôm, tam đản sửng sốt tới quên cả giãy dụa.

    Dù sao hiện giờ sự tình cũng đã vậy, Vệ Tư liền bất chấp, anh hít sâu một hơi, trực tiếp nói: “Tam đản, tôi thích em, ngay từ lúc nhỏ đã bắt đầu thích em. Tôi biết, thân là chi phụ của gia tộc Mã Khắc Tân, tôi không xứng với người thừa kế bán thú nhân như em. Vì thế suốt mười mấy năm qua tôi vẫn luôn cố gắng, tôi muốn nhanh chóng trở thành cường giả, như vậy tôi sẽ có tư cách ở bên em.” Vệ Tư vẫn nhớ rõ, gia chủ Cái Nhĩ, cũng chính là ngoại tổ phụ của tam đản đã nói, người muốn cưới tam đản phải có sức chiến đấu cấp SS, vì thế anh vẫn luôn nhắm tới mục tiêu này.

    “Anh…” Tam đản thực không ngờ Vệ Tư sẽ thổ lộ với mình, nhất thời tam đản có chút luống cuống không biết nên phản ứng thế nào. Tam đản chỉ biết tim mình đang nảy lên thình thịch, mặt cũng càng lúc càng nóng.

    “Tam đản, em hãy tin tưởng tôi, hiện giờ tôi đã là cấp S sơ cấp, tôi nhất định sẽ cố gắng gấp bội, nhanh chóng trở thành cường giả SS.” Vệ Tư cố cam đoan, anh hi vọng tam đản tin tưởng mình.

    Khó trách Vệ Tư vẫn luôn liều mạng tu luyện, hóa ra là vì mình. Tam đản thực cảm động, nhớ tới mấy hôm nay mình vì giống cái khác thổ lộ với Vệ Tư mà tức giận, tam đản cảm thấy bản thân thực buồn cười. Vừa nãy khi Vệ Tư thổ lộ, tam đản cũng hiểu ra vì sao mấy hôm nay tình tự mình lại kì quái như vậy, hóa ra là giống như tiểu tứ nói, nó ghen tị.

    Nó cùng Vệ Tư từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, không biết từ khi nào tình bạn bắt đầu biến đổi, có lẽ là lúc tham gia kì thi tốt nghiệp sớm, Vệ Tư vì bảo hộ nó mà bị thương nặng đi. Hoặc là vì lần đó nó tùy tiện nói muốn ăn món thịt khô đặc sản của Cáp Mỗ Lôi Đức đế quốc, biết nó tham ăn nên Vệ Tư liền lái phi hành khí chạy tới Cáp Mỗ Lôi Đức, không chút ngơi nghỉ đi suốt một ngày một đêm mua về.

    Thừa nhận đi tam đản, mày cũng thích Vệ Tư.

    “Không cần.” Tam đản ở trong lòng Vệ Tư, nhẹ giọng nói.

    “Cái gì?” Vệ Tư nhẹ nhàng kéo tam đản, nghi hoặc hỏi.

    Nhìn ánh mắt màu lam tựa như biển khơi sâu không thấy đáy của Vệ Tư, tam đản nói: “Tôi nói không cần, anh không cần phải cố gắng trở thành cường giả cấp SS như vậy.”

    “Cái gì? Tam đản, em không thích tôi sao? Vì cái gì chứ? Tôi có chỗ nào không tốt, tôi có thể sửa, chỉ cần em cho tôi cơ hội. Tôi xin em, đừng từ chối nhanh như vậy được không?” Tưởng tam đản muốn cự tuyệt, Vệ Tư cảm thấy trái tim mình sắp vỡ vụn, anh cứ nghĩ tam đản cũng có hảo cảm với mình, thật không ngờ lại dứt khoát cự tuyệt như vậy. Tuy không nói rõ nhưng ý tứ cũng không sai biệt lắm. Bảo anh không cần cố gắng kia không phải chính là muốn cự tuyệt à?

    Nhìn bộ dáng bi thống tới tuyệt vọng của Vệ Tư, tam đản buồn cười nói: “Anh nghĩ đi đâu vậy, tôi chỉ muốn nói tôi đồng ý ở cùng một chỗ với anh, không cần chờ tới lúc anh thành cường giả SS, hiện giờ là được rồi. Bằng không, chờ tới khi anh thành cường giả SS thì tôi đã bảy tám chục tuổi rồi. Đến khi đó, tôi già rồi gả không được nữa, ai phụ trách đây?”

    “Tôi, tôi phụ trách.” Vệ Tư kích động tới mức suýt rơi nước mắt, tam đản cư nhiên đáp ứng, em ấy cư nhiên đáp ứng anh, cảm tạ thần thú, này quả thực là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà ông trời dành cho anh.

    “Được rồi, hôm nay không phải sinh nhật anh à? Anh nhắm mắt lại đi, tôi tặng một món quà cho anh.” Tam đản cười tủm tỉm nói.

    “Em vẫn nhớ sao? Tôi cứ nghĩ…” Vệ Tư cứ ngỡ là tam đản đã quên rồi, dù sao mấy hôm nay tam đản vẫn luôn giận dỗi anh.

    “Tôi là loại người như vậy à? Anh mau nhắm mắt lại.” Tam đản lớn tiếng nói, được rồi, kỳ thực tam đản cũng có chút chột dạ, bởi vì giận dỗi nên nó quả thực đã quên béng chuyện quà sinh nhật. Bất quá không chuẩn bị cũng không sao, bởi vì nó có một món quà càng trân quý hơn muốn tặng cho anh.

    Sau khi Vệ Tư chậm rãi nhắm mắt lại, tam đản nhẹ giọng nói một câu bên tai Vệ Tư rồi kiễng chân, nhắm mắt, nhẹ nhàng áp đôi môi mềm mại của mình lên đôi môi có chút lạnh băng của Vệ Tư.

    Cảm nhận được mùi hương thơm ngát cùng mềm mại trên môi, Vệ Tư mở bừng mắt, đập vào mắt chính là gương mặt tinh xảo của tam đản, sau đó anh hoàn toàn ngây ngốc, bên tai văng vẳng câu nói của tam đản vừa nãy.

    “Sinh nhật vui vẻ, nụ hôn đầu tiên của tôi tặng cho anh…”

    Bầu trời chi chít những vì sao, ánh trăng chiếu sáng lên hình bóng hai người, một trận gió nhẹ thổi qua, một trận mưa hoa rơi xuống người cả hai hệt như đang chúc phúc.

    Hoàn Chương 184.

    Thuộc truyện: Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết