Tình trọng – Chương 11-12

    Thuộc truyện: Tình trọng – Chương 11-12

    Tình Trọng —11

    “Hắc hùng tinh ngươi nhịn một chút a.” Dư Khinh hô to, trấn định hạ quyết tâm, không nghĩ đến có thành công hay không nữa , giờ không phải lúc suy nghĩ loại chuyện này, một kiếm đi xuống, kéo xuống phía đưới, quả nhiên, như chém một quả dưa, bụng hắc hùng bị mổ một lỗ lớn đến mấy tấc, máu tươi lập tức phun ra.

    Hồng Y đã cảm thấy thân mình một trận run run, hắn chưa từng xem qua cảnh máu me đầm đìa như vậy mà. Lo lắng nhìn về phía Dư Khinh, rất sợ y bị hình ảnh bụng máu chảy đầm cùng mùi máu tanh mà bị dọa xỉu. Nhưng mà chỉ nhìn thoáng qua, hắn lại ngạc nhiên phát hiện, Dư Khinh dường như hoàn toàn đổi người, nào còn có khẩn trương cùng bối rối như vừa rồi.

    Chỉ thấy ánh mắt y ngưng trọng động tác nhanh chóng lưu loát, một đôi tay tuyết trắng vói vào trong bụng hắc hùng lục loi moi móc, nhìn hình dáng, như là đang cố gắng tìm kiếm nguyên nhân.

    Hồng Y nhìn từng miếng lớn từng miếng lớn vải bông dính đầy mủ cùng máu bị Dư Khinh lấy ra, cảnh tượng kia thật ghê người, Dư Khinh không nói láo, nhiều máu mủ như thế, hắc hùng tinh nếu không phải yêu, đích xác đã sớm chết .

    Hồng Y truyền miếng vải ngày đến miếng vải khác, nhìn máu dần trở nên đỏ tươi, mủ càng ngày càng ít, trong lòng hắn cuối cùng cũng thả lỏng một ít. Chợt nghe Dư Khinh kinh hỉ kêu lên: “A, tìm được rồi, nguyên lai là một đoạn ruột bị hư. Hồng Y, đi tìm Vô Biên lấy ngân tuyến, ta muốn đem ruột cắt bỏ, rồi mới khâu lại.”

    “Nga, hảo…” Biện pháp như thế Hồng Y nghe đều chưa từng nghe qua. Dưới sự kinh ngạc chỉ có thể nghe theo mà xoay người, hướng Vô Biên vươn tay muốn ngân tuyến.

    Ngân tuyến của Vô Biên là từ trên phất trần gở xuống, trên mặt có pháp lực của hắn, sau khi dùng chẳng những sẽ không bị nhiễm trùng, còn có thể trợ giúp miệng vết thương khép lại rất nhanh. Nghe thấy tiếng kêu của Hồng Y, hắn đem một đống ngân tuyến so với tóc còn nhuyễn hơn kia đưa cho đối phương, một bên chòm cổ qua nhìn vợ, nhìn đến đôi bay tuyết bạch ngọc kia nhuộm đầy máu tươi, trong lòng hắn đau lòng a.

    Rất nhanh, đoạn ruột thới rửa kia đã bị Dư Khinh cắt bỏ, rồi y mới lấy ngân tuyến, Vô Biên đã nói với hắn, ngân tuyến này có thể dùng làm kim, không cần chuẩn bị kim châm.

    Thuần thục khâu ruột lại, kiểm tra máu mủ trong ruột hết rồi chưa một chút, nhìn xem còn xót vải bông ở trong bụng hay không, sau khi tất cả các công tác đã xong xuôi, Dư Khinh bắt đầu khâu bụng hắc hùng tinh lại.

    Lỗ hỏng lớn mấy tấc dần thu nhỏ lại, cuối cùng biến mất. Chỉ thấy ngân tuyến kia lóe ra một chút ngân quang, rồi miệng vết thương liền biến mất, ngân tuyến cũng hóa thành hư ảo. Biến hóa này kiến Dư Khinh kinh hỉ muốn chết, quay đầu lại hỏi Vô Biên nói: “Đây là chuyện thế nào ?”

    “Nói cho ngươi biết ngân tuyến có pháp lực , cây phất trần của ta chính là thượng cổ kỳ vật, nếu không có chút bản lĩnh ấy, sao xứng với danh trảm yêu trừ ma chứ.” Vô Biên kiêu ngạo lấy phất trần của nhà mình ra triển lãm. TBD : ngu =))

    Ngay sau đó, phất trần liền vị Dư Khinh đoạt đi, nghe y vui rạo rực nói: “Thật tốt quá, trải qua lần này, ta cảm thấy được giải phẫu cũng không phải rất khó, hẳn là nên thử nhiều hơn chút, phất trần này của ngươi mà nói với ta là một bảo vật lớn, Vô Biên, cho ta đi.”

    “Không… Không phải a Khinh Khinh, này… Này phất trần này theo ta nhiều năm… Theo ta nhiều năm… Nó đã theo ta nhiều năm…” Vô Biên ta tay thật mau lẹ, ở trước tiên muốn đoạt lại phất trần, nhưng nhìn Dư Khinh bĩu môi, nửa phần khí lực trên tay cũng sử không được.

    “Ai nha, chính là theo ngươi nhiều năm ta mới chịu, bằng không ta muốn nó làm gì chứ.” Dư Khinh lại nhẹ nhàng quăng qua một câu, một thanh kỳ bảo phất trần liền bị y chiếm làm của tiêng, lại nhìn móng vuốt của Vô Biên để giữa không trung, ánh mắt khẽ đảo: “Ân, nếu hiện tại ngươi muốn rời khỏi ta, ta lập tức sẽ trả lại.”

    Móng vuốt Vô Biên liền rụt trở về nhanh như chóp, hắc hắc cười làm lành nói: “Không… Sẽ không, cái kia… Hắc hắc, ở trên người của ngươi hay ở trên người của ta không phải giống nhau sao? Dù sao… Dù sao ta là không có khả năng rời khỏi Khinh Khinh ngươi nửa bước.”

    Dư Khinh vừa lòng gật đầu, xoay người nói chuyện cùng Hồng Y. A Giang ở tại chỗ liền tiến gần lại, đồng tình nhìn Vô Biên, rồi mới yên lặng từ trong lòng lấy ra khăn tay: “Huynh đệ, muốn khóc liền khóc lên đi.” =))

    “Ai… Ai nói ta muốn khóc, Kinh Kinh nói như thế, giống như là đáp ứng cho ta ở bên cạnh y, ta cao hứng còn không kịp mà.” Vô Biên khụ hai tiếng, nghiêm túc nhìn A Giang: “Ngươi đây là phỉ báng, cho Khinh Khinh nghe được, ta là chịu không nổi đâu.”

    “Thôi đi huynh đệ, ngươi thế mà cao hứng à, so với khóc còn khó coi.” A Giang bĩu môi, một tiếng phá vỡ lớp ngụy trang không cứng rắn của Vô Biên.

    Ngay sau đó, hắn nhìn Vô Biên lấy khăn xoa xoa lệ quang nơi khóe mắt biên, thì thào lẩm bẩm: “Ai, ta cũng xót co phất trần a, cũng may ngươi có công năng tái sinh, mặc kệ Khinh Khinh làm bao nhiêu lần mổ bụng phá bụng, ngươi chung qui vẫn dùng không hết. Ngươi coi như làm việc thiện tích phúc tốt lắm.”

    A Giang giận dữ nói: “Đủ rồu, laoị người tu đạo các ngươi, kỳ trân dị bảo có rất nhiều, một cây phất trần tính cái gì a. Dù xui xẻo như thế nào, ngươi có thể xui xẻo ta không ? Nhớ ngày đó, ta cửu tử nhất sinh ở trong tay đạo phỉ đoạt được cậy tồi kim đoạn ngọc* đao, vốn định đem đi thay binh khí bình thường này bên người. Kết quả sau khi trở về Hồng Y dám nói ta có mới nới cũ, không dám cùng ta ở nhau, rơi vào đường cùng, ta chỉ có thể đưa đao cho hắn. Nào biết, ngày hôm sau, cây đao kia liền hương tàng ngọc nát, ai, hiện tại nhớ tới, ta cũng đau lòng vậy a.”
    _tồi kim đoạn ngọc : bẻ sắt chặt đá.
    Vô Biên ngạc nhiên nói: “Cái gì ? Hương tàng ngọc nát ? Chẳng lẽ Hồng Y nhà ngươi ngay cả bả đao cũng ghen tị, cố tình phá huỷ sao? Ông trời, phần này ghen tị cũng thật là đáng sợ đi ? Yêu nghiệt Hương Xá đều phải cam bái hạ phong* a.”
    _cam bái hạ phong : cúi đầu chào thua.
    A Giang uể oải lắc đầu: “Lòng ghen tị của hắn còn chưa tới trình độ này. Gia khỏa kia chính là nhìn trúng cây đao, mới muốn lấy đi, hưng trí bừng bừng nói cái gì mà người tu đạo đều có phi kiếm, hắn phải luyện thành một phi đao, kết quả công lực không đủ, mới đem đao kia chặt thành trăm mảnh .”

    Vô Biên sợ run một chút, bỗng nhiên cười ha ha, lắc đầu nói: “Ý nghĩ của hắn cũng quá kỳ lạ, từ xưa đến nay, kiếm xem trọng nhẹ nhàng linh động, đao lại là lấy khí thế vừa nặng vừa đày làm chủ đạo. Người tu đạo có thể luyện thành phi kiếm, lại chưa nghe qua ai luyện thành phi đao. Huống chi đao kia dù tốt, cũng là sắt thường, mà Hồng Y, luyện khí cũng là tất dùng tam muội chân hỏa, như vậy, làm sao có thể không vợ ? Vỡ là còn may nha, nếu là phàm đao, chỉ sợ liền hóa thành nước ngay tại chỗ, tưới lên diện mạo hắn rồi.”

    “Đúng vậy, nói như thế, cho nên sau này, ta không bao giờ nữa thu thập binh khí kỳ dị nữa .” A Giang thở dài: “Ta chỉ sợ lại có không rắn chắc mà hóa thành nước, đem đầu hắn biến thành tương, vậy sau này làm sao thở chứ ?”

    Vừa dứt lời, chợt nghe bên kia vang lên một tiếng kêu sợ hãi thay phiên nhau, hai người nghĩ đã xảy ra chuyện gì, vội vàng nhảy lên chạy nhanh về phía trước, lại thấy không có chuyện gì khác, nguyên lai là đầu hắc hùng kia đã tỉnh lại.

    “Sao mau như thế ?” Vô Biên kinh ngạc: “Trước kia nghe nói tác dụng của ma phí tán phải liên tục vài cái canh giờ a.”

    Mới vừa nói xong, trên cánh tay lại đau một trận , vừa cúi đầu liền thấy, là bị Dư Khinh nhéo một cái.

    “Ngu ngốc.” Dư Khinh tiến đến bên tai hắn cúi đầu mắng một câu: “Ngươi đã quên sao? Ta không dùng ma phí tán, chỉ dùng cây gậy quánh hắn hôn mê, ngươi không phải còn giúp ta làm chút pháp thuật sao?”

    Vừa nói ra, Vô Biên nhớ lại, chợt nghe bên cạnh lại là một trận hoan hô, tiếp theo hắc hùng tinh kia lại đứng lên, Dư Khinh hoảng sợ vội vã lại bước lên phía trước ôm lấy chân nó ấn xuống, la lớn: “Muốn chết sao? Ai cho ngươi động ?”

    Hắc hùng tinh ủy khuất mở ra một đôi mắt to vô tội, nột nột nói: “Đạo trưởng… Ta… Ta chỉ là muốn dập đầu cảm tạ ân cứu mạng của ngươi, hiện tại bớt đau hơn, ngươi… Ngươi chính là cha mẹ tái sinh của ta a.”

    Dư Khinh bị dọa một cú sốc, vội vàng nhảy ra nói: “Đừng đừng đừng, đừng kêu cái gì mà tái sinh phụ mẫu, ta là người, sao có khả năng sinh ra đứa con là gấu chó a. Ngươi… Nhanh chóng nằm xuống, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, tuy rằng nói khí lực của loài gấu các ngươi rất cường tráng, sinh mệnh lực cũng tràn đầy, nhưng cũng không thể đứng lên vào lúc này a, ruột kia mới may lại không lâu, cẩn thận lại bị ngươi làm đứt.”

    Hắc hùng tinh vừa nghe lời này, sợ tới mức vội vàng nằm xuống, lẩm bẩm nói: “Không động, ta nhất định không động , ta liền ở chỗ này nằm, nhưng, khi nào ruột mới có thể lành chứ ?”

    “Dù sao ngươi cũng phải nằm ba bốn ngày, mấy ngày nay đừng ăn cái gì, đợi ba ngày sau, đứng lên đi chậm rãi một chút, uống chút nước trái cây nước gì đó, phỏng chừng qua thêm một thời gian, cũng tốt rồi, dù sao ngươi là gấu, còn thành tinh, thể chất nên so với loài người cường hơn rất nhiều.”

    Hắc hùng tinh gật đầu như gà, mới vừa nằm xuống, liền phát giác trên người có một cỗ sóng nhiệt đánh úp lại, trong phút chốc, lá cây đều héo, hoa cỏ cũng ngã xuống một vùng.

    “A? Nơi này có tinh quái lợi hại nào sao?” Vô Biên hướng phía đông nhìn nhìn, cau mày nói: “Hình như là một hỏa long, chính là nơi tu yêu thấp kém như thế, nó sao lại ở chỗ này.”

    Lời Vô Biên vừa thốt ra, các yêu tinh lập tức nước mũi một phen nước mắt một phen khai báo làm nổi lên đại hội kể khổ. Nguyên lai ngay lúc Hồng Y cùng đạo sĩ rời đi, tu yêu nơi này liền tới một con hỏa kỳ lân, chiếm cứ ở chỗ này không chịu rời đi, nó thu liễm hơi thở, ai cũng không biết nó nơi nào trong này, chính là mỗi ngày phun lửa mấy lần, khiến cho các yêu tinh khổ không thể tả, chẳng những không dám đi trêu chọc, còn hao phí linh lực duy trì sinh mệnh cho cây cối hoa cỏ, bằng không các thực vật này đã bị nướng chết từ lâu.

    Hiện giờ mọi người mắt tận thấy Dư Khinh có bản lĩnh phi thường, lại nhìn đến Vô Biên là một đạo sĩ, phất trần kia đều là kỳ bảo, đạo sĩ kia còn có thể là người thường sao? Bởi vậy mọi người lại thêm mắm thêm muối, nói tình hình có beo nhiêu thê thảm a, thật sự là người thấy thương tâm người nghe rơi lệ, đôi mắt Hồng Y đều đỏ, kêu sẽ đi cùng kia hỏa kỳ lân liều mạng.

    Tình Trọng — 12

    Vô Biên khinh miệt nhìn thoáng qua cái đuôi Hồng Y giấu ở trong quần áo, ý tứ kia thực rõ ràng: với bộ dáng này của ngươi mà đi liều mạng? Ta xem là chịu chết còn không sai biệt lắm. Bất quá nghĩ đến A Giang coi như là anh không ra anh, em không ra em của mình, quan trọng nhất là, Hồng Y cũng là bạn tốt của Dư Khinh, cho nên lời này là trăm triệu lần không thể cũng không dám nói ra.

    Nhưng Hồng Y sao có thể nhìn không thấu ý tứ của hắn chứ. Cúi đầu nhìn nhìn cái đuôi màu xám của mình, đích xác, với bộ dáng không chỉ nói là cùng một con kỳ lân đánh, cho dù là cùng một con rắn tinh, cũng không có phần thắng.

    Dư Khinh nhìn nhìn Vô Biên, lại nhìn xem Hồng Y, nhìn nhìn lại ánh mắt chờ đợi của các, lại không chịu nói một lời. Trong lòng y rất rõ ràng, hai ngày này, Vô Biên vì mình đã hy sinh nhiều lắm. Hỏa kỳ lân kia nghe liền biết không dễ chọc, không phải nói kỳ lân là thần vật sao? Vô Biên dù lợi hại thế nào, cũng là một đạo sĩ xuống núi rèn luyện, vạn nhất đánh không lại vật kia, bị thương hắn , trong lòng mình càng nhiều áy náy, nói sau cũng luyến tiếc a.

    Vô Biên nơi này cũng thấy kỳ quái, nhìn về phía Dư Khinh, chợt thấy vợ cũng đang nhìn mình, nhưng không nói lời nào. Hắn trừng mắt nhìn, tiến lại gần Dư Khinh kinh ngạc hỏi: “Khinh Khinh, hôm nay ngươi… Mệt sao? Bằng không bình thường lúc này không còn sớm nên nhảy cao ba thước, kêu gào ta đi diệt trừ kỳ lân làm hại một phương kia sao?”

    Dư Khinh cắn cắn môi, rũ xuống mắt nói: “Cái kia là kỳ lân, ta cho ngươi bênh vực kẻ yếu, cũng phải nhìn ngươi có năng lực làm thế hay không, nói cách khác, phải cho ngươi đi chịu chết sao? Lại nói, hai ngày này ngươi cũng thật mệt mỏi …”

    Vô Biên liền cảm thấy một dòng nước ấm từ lòng bàn chân dâng lên, đi qua tứ chi trăm hài của mình, chảy tới trong lòng, hắn cảm thấy mình như nhẹ nhàng bay lên, ôm ngực nói: “Này tính gì ? Ta đi, ta đi, ta biết Khinh Khinh ngươi là tâm địa Bồ Tát, tâm nguyện của ngươi ta nào không vừa lòng. Huống chi chúng ta cũng không nhất định phải đánh, kỳ lân kia nếu đến nơi đây ở, nhất định là có chú ý, ta có thể trước lễ hậu binh…”
    _tứ chi trăm hài : tứ chi (2 tay 2 chân), hài (xương, cốt).

    _trước lễ hậu binh : trước dùng lễ độ lời nói để làm việc không được thì quánh.
    “Bằng không, nghỉ ngơi một ngày đi.” Dư Khinh giữ chặt vạt áo Vô Biên, liền thấy Vô Biên đạo trưởng hưng trí ngẩng cao tỏ vẻ không cần, rồi mới ưỡn ngực ngẩng đầu hướng phương đông mà đi. A Giang cũng mang Hồng Y cùng các yêu tinh khác, chậm rãi đi theo.

    Dư Khinh đứng ở tại chỗ, nhìn bóng dáng hăng hái kia, lại nhìn đạo bào màu xanh đen màu kia, cùng yêu tinh lớn nhỏ theo sau, đột nhiên đã cảm thấy hốc mắt ẩm ướt.

    Trong lòng y rất rõ ràng, Vô Biên vì mình đã thay đổi nhiều lắm. Cũng hy sinh nhiều lắm. Nhưng mình cho tới bây giờ chưa từng cho hắn sắc mặt hòa nhã nào, mới nãy chỉ là nói một câu lo lắng, liền làm cho gia khỏa kia vui sướng đến ngay cả thân phận của mình cũng quên.

    Hắn nói hắn thông minh, mình cũng có thể thấy được, hắn thật thông minh, nhưng là thông minh của người này vừa đến bên cạnh mình, liền biến thành ngu ngốc, đây là bởi vì cái gì? Tận mắt chứng kiến tình yêu của Hương Xá cùng Hướng Thiên Nhai Dư Khinh còn không rõ sao?

    “Đại phu, đạo trưởng kia đối với ngươi thật tốt a.” Hắc hùng tinh bởi vì không dám động mà ở lại tại chỗ bỗng nhiên ra tiếng: “Ngươi sau này phải đối với hắn hảo một chút mới được, nam nhân như vậy, đó là ngàn dặm mới tìm được một, đánh đèn lồng cũng khó tìm a, lớn lên lại đẹp, pháp lực lại cao cường, chỗ dựa vững chắc còn cường đại, tương lai ngươi đi tới chỗ nào đều không cần sợ a.”
    _TBD : thời nay tuyệt chủng goỳ….aii
    ”Đúng vậy a, ta cũng vậy như thế cảm thấy được .” Dư Khinh không tự kìm hãm được liền gật gật đầu, trên mặt cũng lộ ra nụ cười đắc ý.

    Nhưng mà ngay sau đó, y liền tỉnh ngộ lại, dựng thẳng lông mi lên đối hắc hùng tinh mắng: “Ngươi biết cái gì? Ngươi từng yêu rồi sao? Ta là nam nhân ta là nam nhân, muốn kết hôn thê sinh con, sao bây giờ yêu giới các ngươiđều đem nam nam mến nhau coi là bình thường như ăn cơm chứ ? Hừ…”

    Hắc hùng tinh tự dưng bị mắng dùng móng vuốt sờ sờ đầu mình, nghĩ thầm người gì a, vừa mới rồi còn cười sáng lạn như xuân hoa, trong nháy mắt liền trở mặt. Ôi, may mắn ruột ta đều nối xong rồi, nếu không y một cái mất hứng, còn không cắt nhiều ruột ta một chút rồi đâm thêm mấy châm a? Chậc chậc, đạo trưởng thật thích y ? Vậy nhiều vất vả lắm a.

    “Khinh Khinh, Khinh Khinh…” Bỗng nhiên có tiếng kêu từ rất xa truyền đến, mang theo chút nôn nóng cùng lo lắng. Dư Khinh vội vàng đi qua, la lớn: “Đến đây đến đây, ngươi lo lắng cái gì ? Ta còn có thể để con gấu kia ăn được hay sao? Ta bất quá chỉ là nghĩ một ít chuyện mà thôi, ai cho ngươi không có đầu óc, cũng không nhìn xem ta có ở bên người hay không chứ ?”

    Lũ yêu tinh kính nể khởi kính nhìn Dư Khinh từ bên người bọn họ đi qua, lại càng thêm kính nể khởi kính nhìn Vô Biên đối với y lộ ra vẻ mặt tươi cười ngu ngốc, bỗng nhiên, bọn họ hiểu được phải nên làm thế nào, muốn mời vị đạo trưởng này hỗ trợ, liền nhất định phải đả động được vị thần y này, đây là đạo lý vỏ quýt dày có móng tay nhọn, đối với vị trí bị buộc làm thức ăn như chúng nó mà nói, loại đạo lý này quá quen thuộc.

    Rất nhanh liền tới trước cửa động của hỏa kỳ lân, chỉ thấy mây mù lượn lờ bên động, đám nây bảy màu chiếu sang rực rọ. Vô Biên ngơ ngác nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên vỗ đầu, hét lớn: “Hỏng rồi Khinh Khinh, nói không chừng lúc này ngươi lại phải làm bà mụ .”

    “Đỡ đẻ cái đầu của ngươi, ai là bà mụ?” Dư Khinh tức giận ở trên đầu Vô Biên vỗ một cái tát.

    “Không phải, này kỳ lân… Này kỳ lân hắn phải sinh .” Vô Biên chỉ đám mây bảy màu nói: “Ngươi thấy được không ? Đây là thất sắc tường vân, tại nơi tu yêu thấp kém này, có thể có loại điềm lành này, tất nhiên là kỳ lân bảo bảo muốn hạ thế, nếu không tuyệt đối không thể có.”

    “Oa, nguyên lai chỉ là chỉ mẫu kỳ lân, kia… Kia công kỳ lân ở đâu chứ ? Có… Người cha không chịu trách nhiệm thế sao? Muốn hắn làm thập ma?” Dư Khinh tối nghe không được chính là loại chuyện này, nhịn không được giậm chân mắng.

    Còn không chờ Vô Biên nói chuyện, chỉ thấy cửa động hiện ra một nam nhân có gương mặt tuấn tú, hai mắt lãnh liệt nhìn chăm chú bọn họ, thản nhiên mở miệng nói: “Đạo trưởng đến chỗ này của ta, có gì chỉ giáo sao?” Hắn tựa hồ chỉ thấy được Vô Biên, tự động đem những người khác đều xem nhẹ.

    “A, nguyên lai… Nguyên lai có phụ thân ở a.” Mặt Dư Khinh lập tức đỏ: “Đối… Thực xin lỗi, ta… Ta còn tưởng rằng ngươi không ở đây mà, không phải, hai vợ chồng các ngươi đều là kỳ lân, vậy nếu không phải thiên hạ vô, cũng không kém lắm đi? Chạy đến nơi đây làm gì chứ ?”

    Vô Biên liều mạng lôi kéo ống tay áo Dư Khinh, đáng tiếc vợ nói chuyện quá nhanh, đến khi cảm nhận được, đã đem những lời này đều nói xong rồi, y không kiên nhẫn nhìn về phía Vô Biên: “Lão già ngươi kéo ta làm cái gì ?”

    Vô Biên khụ hai tiếng, ngẩng đầu đối kỳ Lân công tử lãnh đạm kia nở nụ cười một chút, rồi mới tiến sát vào Dư Khinh nhỏ giọng nói: “Khinh Khinh đốt nát của ta a, vị này chính là kỳ lân nương, nào có cha a.”

    “A? Chính là… Chính là… Chính là… Hắn… Hắn rõ ràng là nam nhân bộ dáng a.” Dư Khinh lờ mờ, mắt to không dám tin nhìn về phía kỳ Lân công tử vẫn lãnh đạm như cũ : “Kia… Đó là nữ phẫn nam trang? Này… Điều này cũng không quá giống a.”

    Đầu Vô Biên lập tức liền rủ xuống dưới, nghĩ thầm Khinh Khinh trong ngày thường rất thông minh a, sao bây giờ dốt nát như thế. Hắn vuốt cái trán, nhỏ giọng nói: “Khinh Khinh, ngươi… Ngươi đã quên Hương Xá sao? Hương Xá cũng là công xà tinh, nhưng hắn cũng sinh con không phải sao?”

    “Nga, ta hiểu được, này chỉ kỳ lân hắn… Hắn cũng là nam nam sinh tử?” Dư Khinh vỗ ót, rồi mới chuyển hướng Vô Biên: “Ta nói như thế đúng không? Hắn… Hắn chung quy không có khả năng tự mình làm cho mình thụ thai đi? ÂN, chính là hương xá sinh ra một quả trứng, còn hắn thì sao ? Cũng sẽ sinh một quả trứng sao?”

    “Các ngươi… Rốt cuộc muốn gì ?” Mày kỳ Lân công tử hơi chút nhíu lại.

    “Chúng ta không muốn làm gì hết… Chính là, kỳ Lân đại ca, ngươi… Ngươi nếu là tới ở chỗ này, tốt xấu phải chiếu cố một chút dân cư vốn ở đây chứ ? Ngươi cứ ba ngày hai bên phun một lần hỏa, tu yêu nơi này đều xém bị ngươi phá hủy. Pháp lực bọn yêu tinh nơi này rất kém, không thể chịu nổi ngươi cứ gây sức ép như vậy hoài a.”

    Lại thấy con kỳ lân có bộ dáng như có điều gì đó khó nói, Dư Khinh đơn giản sẽ đem mục đích nói ra đi thẳng vào vấn đề .

    Kỳ lân kia sau một lúc lâu vẫn không nói gì, rồi hắn bứt lên một nụ cười tự giễu, thì thào lẩm bẩm: “Không nghĩ tới Yên Lung ta lại sẽ lưu lạc tới tình cảnh như ngày hôm nay. Giang Thượng Hàn a Giang Thượng Hàn, ngươi… Ngươi là rất tốt, thật sự là rất tốt.”

    Rồi hắn mới nhìn về phía Dư Khinh, lãnh đạm nói: “Ta hiểu được, các ngươi đi đi, sau này sẽ không có loại chuyện này nữa.”

    Nếu kỳ lân nói như thế, mọi người cũng không muốn lưu lại thêm, không hổ là thần thú, tuy rằng cách rất xa, nhưng trừ Vô Biên, tất cả mọi người có một cổ cảm giác run sợ cùng cúng bái trong lòng.

    Trở về lại dặn dò hắc hùng tinh mấy câu, các yêu tinh tặng Dư Khinh một ít thảo dược, khiến y thập phần vui vẻ, nhìn sắc trời cũng không còn sớm, Hồng Y liền đề nghị rời đi, thế là bốn người ra khỏi tu yêu nơi, trở lại tửu quán, A Giang tự đi làm thức ăn.

    Cơm nước xong, vẫn trở lại phòng lúc đầu mà ở. Dư Khinh hưng trí bừng bừng đem gùi dược nhỏ để lên bàn đổ ra, thế là dược thảo của các yêu tinh đưa cùng Vô Biên hái được đều toàn bộ xếp chồng ở trên bàn.

    Dư Khinh lại vui vẻ rạo rực ngồi trên băng ngồi, một gốc cây dược thảo được lấy ra, nói cho Vô Biên này là cái gì, có tác dụng gì, cây kia lại là gì, có thể dùng để trị bệnh nào.

    Từ sau khi Vô Biên theo Dư Khinh, chưa từng thấy vẻ mặt phấn khởi cùng bộ dáng vui sướng khoái hoạt của y như thế. Lập tức ngồi vào chỗ đối điện, lẳng lặng nghe Dư Khinh giảng thuật, một bên nhìn khuôn mặt tuấn tú kia của vợ bởi vì kích động cao hứng mà hơi hơi đỏ ửng, chỉ cảm thấy trên trời dưới đất, quá khứ cùng tương lai, không có lúc nào so với giờ phút này càng thêm hạnh phúc hơn.

    Nếu cứ như vậy mà qua cả đời, mỗi ngày bồi Khinh Khinh lên núi hái thuốc, thái dược xong rồi đi xuống trong sông bắt mấy cái cá chép trở về nấu, cho y uống hai chén rượu lê hoa tốt nhất. Ban đêm ôm nhau ngủ, buổi sáng đứng lên giúp y mua sữa đậu nành cùng bánh quẩy mà y thích ăn.

    Lúc xuân sang lại ủ rượu cho y, chôn ở tàng cây lê hoa trước cửa, ngày thu thì dẫn y quay về Bạch Vân sơn xá, xem lá đỏ trải khắp núi, mùa đông khoác cho y chiếc áo lông cừu thật dài, ôm y cùng nhau xem hoa tuyết bay đầy trời, nếu… Có thể trải qua những ngày như thế, thật tốt biết bao nhiêu.

    TBD: đạo sĩ thối!! ngươi làm nghĩa mụ cảm động a ! nghĩa mụ đang ở thời kỳ độc thân đầy mộng mơ a~
    Cả người Vô Biên đều trầm ở trong tưởng tượng hạnh phúc của mình. Bỗng nhiên một bàn tay ở trước mắt hắn quơ quơ, rồi mới tới tiếng hô của Dư Khinh: “Uy, ta nói như thế nhiều, ngươi nghe không có vào đi ?”

    “A… Khinh Khinh ngươi nói cái gì ?” Vô Biên phục hồi tinh thần lại, chỉ thấy trong tay vợ giơ một cây tiểu hoàng hoa nhi* đang nở, lá cây có chút kỳ lạ, đang hùng hổ nhìn chăm chú mình.
    _tiểu hoàng hoa nhi : hoa cúc ó, ta thích cách gọi neỳ hơn.
    “Ta nói chuyện ngươi cũng dám không nghe?” Dư Khinh hừ một tiếng thật mạnh, nghĩ muốn thêm vài cái de dọa nghiêm khắc, bất quá suy nghĩ một chút, lại không nói ra được. Hiện tại y biết thân phận Vô Biên, nào còn có uy hiếp nào có thể dọa được gia khỏa này chứ.

    Thuộc truyện: Tình trọng – Chương 11-12