Tình trọng – Chương 3-4

    Thuộc truyện: Tình trọng – Chương 3-4

    Tình Trọng — chương 3

    Dư Khinh nhanh chóng bị cảnh toàn thôn dân thúc dục hôn sự khiến cho thần kinh bị suy nhược. Cuối cùng, y quyết định trốn khỏi cốc, tính toán từ nay về sau lưu lạc thiên nhai, rời xa Vô Biên. Phụ lòng hán liền phụ lòng hán đi, dù bị bêu xấu cũng không quan trọng bằng hạnh phúc cả đời mình a.

    Hiện giờ nghĩ, cuối cùng tên đạo sĩ thối này tại sao lại đuổi theo mình, Dư Khinh đến bây giờ cũng không sao hiểu được.

    Theo Vô Biên nói là bởi vì hắn quá yêu chính mình, cho nên một lòng muốn bám chặt mình, vô luận mình đi tới chỗ nào, hắn cũng có thể cảm ứng được. Chính là. . . Đi con mẹ nó đi, thiên tài mới tin cách nói không có cơ sở tới cực điểm này.

    Vô Biên cũng đã vì cái lý do quỷ quái không thể tin được này mà phải trả giá đại giới, trên mông trúng vài đá, một nhúm tóc vì bị bắt giữ rơi xuống.

    Kỳ thật võ công của Dư Khinh không tínhlà cao, nhưng đánh với Vô Biên tuyệt đối dư dả, cũng không phải bởi vì võ công củaVô Biên không bằng y, mà là hắn không đánh trả.

    Cho nên nói, yêu người trước nhất định chịu thiệt, những lời này thật đúng là lời lẽ chí lý. Bất quá Vô Biên cũng thực may mắn , tối thiểu Dư Khinh không có tâm như thiết thạch* một lần lại một lần lỗ mãng hắn, hơn nữa trong quá trình hai người du ngoạn, mặc dù mình quyền cước không ít, nhưng sau khi quyền cước, cũng có thể hưởng thụ một chút ôn nhu của người trong lòng, điều này làm cho hắn thực thỏa mãn .

    _tâm như thiết thạch : lòng dạ sắt đá.

    “Hai vị, rốt cuộc thuốc này còn muốn bôi bao lâu a?”

    Đang lúc hai người đều chìm trong ký ức, một thanh âm lười biếng không kiên nhẫn đánh vỡ thời gian kiều diễm này.

    Dư Khinh cùng Vô Biên đồng thời lấy lại tinh thần, ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy một người tiểu nhị bộ dáng đứng ở nơi đó, ánh mắt nhìn về phía bọn họ tràn đầy khinh thường.

    Dư Khinh là điển hình của bao lực gia đình, đừng nhìn y thường hung hăng với Vô Biên, nhưng lúc này lại bị một tiểu nhị dùng ánh mắt như thế mà nhìn, mặt liền không tự chủ được mà đỏ.

    Vô Biên cùng Dư Khinh chính tương phản, đừng nhìn hắn sợ vợ, nhưng quyết không sợ người ngoài. Tiểu nhị dùng loại ánh mắt hèn mọn này làm cho hắn lập tức không thoải mái , nhảy vọt lên, ôm quyền làm hung, hừ lạnh một tiếng nói: “Ai cần ngươi lo sao? Chúng ta cũng không phải không trả tiền, chưa thấy qua hai nam nhân tương thân tương ái a? Hiểu hay không đạo lý chân ái vô địch ? Phi, ánh mắt thiển cận.”

    Dư Khinh tức giận ở phía sau hắn đá vài cái, nghĩ thầm mọi người đâu trẻ con đến mức đó, cái gì qua rồi thì cứ mặc kệ nó đi. Bất quá Vô Biên cũng mặc kệ.

    Tiểu nhị anh tuấn kia nghe xong lời Vô Biên nói, cũng là không giận mà ngược lại còn cười, lấy tay gõ cái bàn, chậm rãi nói: “Ta tự nhiên biết đạo lý chân ái vô địch, ta xem thường chính là, hai người các ngươi cứkhanh khanh ta ta, rượu và thức ăn đều đã bưng lên hết, ta gọi các ngươi hai người ăn cơm uống rượu, các ngươi cũng là không nghe thấy, nếu đây làhắc điếm, ở trong bát hạ dược giết chết các ngươi làm bánh bao thịt người, ta sợ bán cũng không được, rất ngu xuẩn . . .”

    “Hắc, ngươi hỗn đản này, ngươi có ý gì a?” Vô Biên giận dữ, bất quá nhìn đến rượu và thức ăn trên bàn tràn đầy, nghĩ đến chính mình cứ mãi trầm tư vào khoảng thời gian tốt đẹp của hai người, ngay cả điều này cũng không có phát giác, là có đủ dọa người, bởi vậy ngữ khí liền chẳng nhiều đúng lý hợp tình lắm.

    “Chúng ta ăn thôi.” Dư Khinh ở trên cổ tay Vô Biên nhéo thật mạnh một chút, rồi mới chuyển hướng tiểu nhị: “Chỗ khác ngươi không có phòng trọ sao? Ta nhìn thấy hình như có cái hậu viện.”

    “Còn lại một phòng. Bất quá cho các ngươi ngụ ở hẳn là đủ dùng. Muốn ăn nhanh thì lên, không phát hiện hôm nay thật mau tối sao?” Tiểu nhị đem khăn lau hướng trên vai vung, động tác thập phần đẹp trai lưu loát.

    Dư Khinh kinh ngạc nhìn tiểu nhị kia vài lần, nghĩ thầm huyệt thái dương lõm, động tác mang trứ một cỗ khí tàn nhẫn, đúng là cao thủ công phu nội gia không tồi, chậc chậc, tuy ở một tiểu điếm nơi hoang vắng như thế, nhưng thật ra tàng long ngọa hổ.

    Người nghĩ như vậy, nhịn không được lại nhìn tiểu nhị kia vài lần, rồi mới ngồi xuống ăn cơm, vừa mới uống một ngụm rượu, chỉ thấy Vô Biên biểu cãm như hổ thở phì phì ngồi ở đối diện, cũng không nói cũng không ăn cơm.

    “Ngươi xảy ra chuyện gì? Sao chưa ăn cơm ? Không phải đầu gối bị thương sao? Không phải ngay cả đầu óc cũng ngu luôn chứ ?” Dư Khinh nghi hoặc đích hỏi, một bên vươn tay đi sờ tránVô Biên.

    Bất thình lình, Vô Biên lại nghiêng đầu, né tránh quan tâm của y, để tay Dư Khinh khựng ở giữa không trung.

    Mà tay Dư Khinh lúc này thu cũng không đúng, phóng ở nơi nào cũng không phải, không khỏi ngây ngẩn cả người, chỉ chốc lát sau, hai gò má liền đỏ lên.

    Luôn luôn đều là Vô Biên quấn lấy y, y chưa bao giờ bị đối phương xem nhẹ qua như vậy, trong lúc Dư Khinh nhất thời là vừa hận vừa – xấu hổ. Thầm muốn tông cửa xông ra, vừa muốn tiến lên hung hăng đánh Vô Biên một chút.

    Đúng lúc trong lòng tràn đầy phẫn nộ, lại nghe Vô Biên rầu rĩ mở miệng nói: “Ngươi vừa mới cẩn thận nhìn chăm chú người ta là ý gì ? Nói, có phải hay không ngươi thích tiểu nhị kia ? Hừ, hắn làm sao so với ta hảo? Cho dù hắn có võ công, ta cũng có pháp thuật a. Bộ dạng hắn là không tồi, nhưng ta cũng không kém hắn đi, huống chi, hắn có như ta đối với ngươi một mảnh thâm tình sao? Ngươi thậm chí ngay cả thái độ làm người của hắn đều không biết, ngươi muốn đánh hắn, hắn sẽ cho ngươi đánh sao? Ngươi sao vậy biết hắn có thể hay không đánh ngươi. . .”

    Màu ửng đỏ trên mặt Dư Khinh chậm rãi thối lui, hai mắt bình tĩnh nhìn Vô Biên, qua nửa ngày, thấy hắn cuối cùng nói năng lộn xộn xong , lúc này mới hừ một tiếng, liếc nghiêng Vô Biên nói: “Ngươi nghĩ rằng ta coi trọng hắn ?”

    Vô Biên chút không có ý thức đến trong khẩu khí của vợ có ý nguy hiểm, còn ngây ngốc gật đầu.

    Ngay sau đó, trên trán đã bị bắn thật mạnh một cái, nghe Dư Khinh buồn bực thấp giọng nói: “Ngươi là heo a? Ta bất quá nhìn người nọ vài lần mà thôi, sao có thể thích hắn? Ta là bởi vì phát hiện võ công của hắn không tồi, cho nên theo bản năng nhìn nhiều một chút, ngươi ở nơi nào miên man suy nghĩ cái gì chứ?”

    Vô Biên lập tức đổi giận thành vui, hét lớn: “Như thế nói, ngươi không phải thích hắn ? A, thật tốt quá thật tốt quá, ta chỉ biết, Khinh Khinh ngươi là thích ta. . . A . . .”

    Cuối cùng thanh âm hét thảm cùng với băng ghế vỡ vụn vang lên, cũng may kinh nghiệm bị đánh của Vô Biên rất phong phú vô cùng, lúc mông sắp vì rơi xuống đất mà nở hoa, liền sử dụng thuật bất động, trôi nổi ở giữa không trung, rồi mới mới chậm rãi rơi xuống.

    Tiểu nhị như quỷ mỵ từ sau chỗ cánh cửa xuất hiện, sau khi nhìn cái băng ghế đã anh dũng bỏ mình , mày nhíu vài cái, mặt không chút thay đổi nói: “Bổn điếm có quy củ, tổn hại vật phẩm, đền gấp mười. Băng ghế này vốn 1 lượng vàng, cho nên, bồi mười lượng vàng.”

    “Mười. . . Thập bội? Một băng ghế bị phá cũng đáng một hai hoàng kim? Ngươi. . . Ngươi đây là hắc điếm a? Ai định ra cái quy củ như thế?” Vô Biên giận dữ, nhảy dựng lên hùng hổ kêu to.

    “Chủ điếm chúng ta định ra quy củ, muốn tìm hắn, thật ngại, trước hết phải bước qua ta.” Điếm tiểu nhị ngữ điệu vẫn là lạnh lùng, mang một băng ghế khác lại, ý bảo Vô Biên ngồi.

    Vô Biên để tiểu nhị nở nụ cười, đặt mông ngồi ở trên cái băng ngồi nói: “Ta coi như là vào Nam ra Bắc , thật đúng là chưa từng thấy qua loại người như ngươi. Ngươi sẽ không sợ sau khi ta ngồi cái ghế thối này rồi thì quỵt nợ?”

    “Không sợ. Người tới chỗ của ta, bình thường quỵt nợ kết cục chỉ có một.”

    Tình Trọng —- 4

    Tiểu nhị lại đem nhất bầu rượu đặt ở trước mặt Dư Khinh, có chút cảm thán nói: “Thời điểm người quỵt nợ lần trước xuất hiện là khi nào ta ? Nga, thời gian đã lâu lắm , lâu đến nổi ta cũng nhớ không rõ , hình như là ba năm trước đây đi, ai, từ khi cái chân heo của hắn được phát hiện phía sau nhà xí, liền không còn có dũng sĩ như vậy nữa.”

    Sau khi Dư Khinh cùng Vô Biên vào điếm này, đây là lần đầu tiên trên mặt anh tuấn của tiểu nhị xuất hiện biểu tình.

    Chợt nghe hắn vô cùng đau đớn đấm ngực dậm chân nói: “Ta đã sớm nói Hồng Y , không thể như thế không thể làm như thế, như thế sau này không ai dám quỵt nợ , nhưng hắn chính là không nghe, ô ô ô, đầu kia heo thật sự hảo phì a, toàn thân cao thấp đều là thịt béo, một đao đi xuống đều mỡ màng, sau hắn, ta rốt cuộc không gặp được mặt hàng tốt nhất như vậy…”

    “Khinh Khinh, đây mới thật là gia hắc điếm đi?” Vô Biên từ trong khẩu khí bi thương của tiểu nhị, lại một lần nữa thật thật nhất tinh tường cái tư vị khóc không ra nước mắt rồi, hắn là thật không rõ mình và Dư Khinh rốt cuộc có điểm nào làm cho lão thiên gia ghét bỏ , nơi nơi phá đám, uống bầu rượu cũng có thể gặp hắc điếm.

    “A Giang, ngươi ở dưới lèo nhèo cái gì chứ? Cái tửu quỷ kia không phải đã sớm cút rồi sao?”

    Thang lầu bỗng nhiên vang lên một trận tiếng bước chân, tiếp theo một thanh âm không kiên nhẫn vang lên. Tuy rằng ngữ khí không tốt, nhưng mà thanh âm mềm nhu nhu lại rất là dễ nghe, pha chút hương vị có phần mất hồn thực cốt.

    Vô Biên bỗng nhiên ngẩng đầu hướng thang lầu nhìn lại, chỉ thấy một người nam tử mỹ diễm mặc hồng y miễn cưỡng dựa vào thang từ lầu trên nhìn xuống dưới, nhìn đến Vô Biên, sắc mặt của hắn bỗng nhiên thay đổi, bỗng nhiên đứng thẳng dậy, một đôi tay ngọc ngà nhỏ và dài ngọc nâng đến trước ngực, trên mặt tràn ngập đề phòng ý.

    “Cái tửu quỷ kia tuy rằng đi rồi, nhưng lại tới nữa hai nguời khó chơi, bôi thuốc liền bôi đến gần nửa canh giờ.”

    Thanh âm tiểu nhị hợp thời vang lên, rồi mới hắn đến trước mặt Vô Biên, gõ cái bàn hắn : “Uy, huynh đệ, ánh mắt phải đúng đắn, đừng không đàng hoàng như thế a, đó là của ta, của ngươi ở bên cạnh mà, xem không phát hiện trong mắt kia đang phun lửa à?”

    Vô Biên cả kinh hoàn hồn, vội vàng nhìn phía Dư Khinh, chỉ thấy hắn hung hăng nghiến răng nanh mài cái, lại bỗng nhiên lộ ra một cái tươi cười, nhẹ giọng nói: “Xem đi, xem đi, ta cũng không phải người nào của ngươi, ngươi làm cái gì đều cùng với ta không có quan hệ.”

    “Không phải Khinh Khinh…” Vô Biên nhanh đi vài bước, đi đến bên người Dư Khinh, hướng về phía hồng y nam tử đang đứng trên lầu: “Ngươi chẳng lẽ không nhìn ra sao?” Rồi hắn lại chuyển hướng tiểu nhị, thấp giọng nói: “Ta… Ta không rõ, ngươi cùng hắn… Cùng hắn…”

    “Cùng hắn cái gì ? Có cái gì không rõ ? , chưa thấy qua hai nam nhân tương thân tương ái sao? Hiểu hay không đạo lý chân ái vô địch?” Tiểu nhị lấy lời nói lúc trước Vô Biên đã từng nói qua với hắn, nhất thời làm cho Vô Biên ngốc ở tại nơi đó.

    “Chính là… Chính là ngươi có biết thân phận thật của hắn sao?” Tâm chính nghĩa của Vô Biên bắt đầu tràn ra, hiên ngang lẫm liệt hướng ở giữa phòng ở đứng, nghiêm mặt nói: “Thí chủ, ta phải nói cho ngươi biết…”

    “Xoát” một chút, ánh mắt tiểu nhị chợt chuyển lãnh, hắn nhẹ nhàng ném rơi cái khăn trên vai , vươn tay túm một bên hông, liền túm ra một nhuyễn kiếm quang hoa sáng lạn, rồi mới hắn dùng ngữ điệu so kiếm quang còn lạnh hơn nói: “Ngươi nghĩ muốn nói cho ta biết cái gì ? Đạo trưởng?”

    “Hảo, hảo hảo hảo, ta hiểu được, cái kia… Ta biết, cái gì cũng không nói cho ngươi biết, kỳ thật ngươi toàn bộ cũng biết , chúng ta không chõ mõm vào, chỉ uống rượu, được không?”

    Ngoài dự liệu cùa tiểu nhị cùng hồng y nam tử, Vô Biên lại lập tức thu tư thế, xám xịt về chỗ ngồi, để cho Dư Khinh rót một chén rượu.

    Dư Khinh nhịn không được cúi đầu cười rộ lên. Hắn hiện tại cũng hiểu được , hồng y nam tử kia tất nhiên là một yêu tinh, khó trách trên người của hắn tràn đầy khí yêu mị, lớn lên lại mỹ diễm như thế.

    Mà Vô Biên sở dĩ thức thời như thế, tất nhiên là bởi vì từng ở dưới tay Hướng Thiên Nhai cùng Hương Xá ăn nhiều đau khổ. Hắn đại khái cũng sợ hãi lần trừ yêu này có thể nào, ngược lại lại bị người ta túm đi giúp yêu tinh sinh đứa nhỏ hoặc là đẻ trứng chứ.

    Nghĩ đến đây, trên mặt Dư Khinh liền không khỏi lộ ra ý cười ôn nhu, ánh mắt liếc xem Vô Biên, một bên cũng cho hắn châm lại một chén rượu, khẽ cười nói: “Đi a vô Biên đạo trưởng, rốt cuộc là ngã một lần, đã có kinh nghiệm a. Đó mới đúng làm, chỉ làm uyên ương không làm tiên, ngươi đi quả n chuyện không liên quan tới mình nhiều như vậy làm gì chứ ? Đến, một chén này là ta thưởng cho ngươi.”

    Vô Biên chưa từng hưởng qua cái đãi ngộ như thế, không khỏi thụ sủng nhược kinh, vui rạo rực uống một hơi cạn sạch. Bên kia tiểu nhị cùng hồng y vốn tưởng rằng là sẽ có đại nguy cơ, ai ngờ đến đạo sĩ kia lại bỗng nhiên buông tha bọn họ, cũng là hết sức ngạc nhiên, hồng y liền từng bước một đi xuống lâu.

    Dư Khinh đã cảm thấy tư thế hồng y đi đường có chút kỳ quái, nhìn kỹ, mới phát hiện dưới màu đỏ trường bào kia vốn không có chân, chỉ có màu xám vật như ẩn như hiện di động.

    Như là nhìn thấu nghi ngờ của hắn, Vô Biên để sát vào lại đây nhỏ giọng cười nói: “Khinh Khinh, đây là một con con tê tê tinh, kỳ quái, tu vi của hắn thật sự rất thấp, lại vẫn chưa luyện xong toàn bộ hóa thành hình người. Sao liền dám hiện thân ở nhân gian. Hiện giờ xem ra, yêu nghiệt Hương Xá kia thật coi như là thông minh, tối thiểu hắn là chờ tu vi luyện đủ, mới dám chạy đến làm hại nhân gian.”

    Dư Khinh huých Vô Biên một chút: “Nói nhỏ chút, đừng để người ta nghe thấy, yêu tinh cũng có tự tôn …”

    Chính là gắn liền với thời gian đã tối muộn, hồng y nam tử đã nghe được lời nói của Vô Biên , hướng lại đây gọi to: “Ngươi nói cái gì? Cái gì gọi là tu vi rất thấp? Cái đạo sĩ nhà ngươi thúi biết cái gì chứ? Nếu không phải bị đám bại hoại các ngươi vây công, lão tử ta đến nỗi hỗn đến thê thảm nông nỗi như thế sao? Lại nói tiếp đều là lỗi của các ngươi, a, ta hôm nay không giết ngươi thề không là yêu…”

    Vô Biên cười nói: “Này khả kỳ , bất luận nguyên nhân của ngươi là gì, yêu lực hiện tại của ngươi thấp là sự thật, một đầu ngón tay của ta cũng có thể đả đảo ngươi . Chẳng qua là bởi vì Khinh Khinh nghĩ trời xanh rất chi đức, không chịu để cho ta hàng ngươi. Ai ngờ ngươi đã tìm tới cửa, nếu như thế, này trách không được người khác, khiến cho ta thu yêu nghiệt này đi.”

    Vừa dứt lời, tiểu nhị kêu a Giang kia đã muốn lắc mình tới rồi trước mặt hồng y, hai mắt bắn ra sát khí vô hạn , đồng thời cúi đầu đối hồng y gầm nhẹ nói: “Bộ dáng ngươi đã như thế, còn dám tới khiếm chuyện, sớm trở về phòng đi, chờ ta đuổi hai người này liền đóng cửa trở về phòng.”

    Hồng y hừ một tiếng, lại hung hăng trừng mắt nhìn Vô Biên liếc mắt một cái, không cam lòng không muốn thối lui đến một bên. Dư Khinh vội vượt qua đến cười nói: “Chủ quán, rượu của các ngươi thực không tồi. Kỳ thật vô luận là người hay là yêu, chỉ cần tâm tồn chính nghĩa, nên tồn tại cùng thiên địa, cái gì người cùng yêu bất lưỡng lập, ta là không tin cái cách nói kia.”

    Vô Biên vốn ý chí chiến đấu sục sôi lập tức tiết khí, trong lòng biết lời này của Dư Khinh kỳ thật là nói cho mình nghe.

    Ngẫm lại cũng là, vợ nhà mình cùng cái yêu nghiệt hắc xà tinh kia tốt xấu gì cũng có quan hệ mật thiết , có thể trông cậy vào hắn giúp mình sao? Huống chi, ở sau khi bị Hương Xá mưa dầm thấm đất , toàn bộ mọi người trong sát thủ cốc đều coi yêu tinh là người tốt, Pháp Hải ngược lại là đại phôi đảnxứng đáng bị thiên đao vạn quả, nghĩ một cái đạo sĩ hắn có thể ở nơi nào cũng sống yên cho tới hôm nay, kỳ thật cũng không dễ dàng .

    Chính mình đang suy nghĩ, Dư Khinh đã cùng a Giang Hồng Y ngồi cùng một chỗ, vừa uống rượu làm tâm tình tốt lên. Dư Khinh cười trứ đối a Giang nói: “Trách không được ngươi gặp Vô Biên lơ lửng trên không trung cũng không có kinh ngạc, nguyên lai là bởi vì vợ ngươi là một yêu tinh, đối pháp lực đã thấy nên không sợ .”

    Thuộc truyện: Tình trọng – Chương 3-4