TM Cả Nhà Ngươi Đều Là Thụ – Chương 6-10

    Thuộc truyện: TM Cả Nhà Ngươi Đều Là Thụ

    Chương 6

    “Bảo bối, muốn chạy, không còn kịp rồi.” Tần Nam cúi đầu ghé vào bên tai Tô Bắc Bắc hạ giọng nói, bên miệng thở ra hơi nóng phả vào mặt hắn, vì thế thiên hạ trong lòng mặt lại một lần đỏ.

    Trước đây, Tô Bắc Bắc chưa từng nghĩ qua sẽ bị một nam nhân ôm kiểu công chúa, nói thế nào thì hắn cũng là đại nam nhân cao 1m77, đối nữ nhân nhỏ như vậy hắn cũng chưa tùng thử qua, nhưng lấy tên trước mắt mà so sánh xem, lấy thân thể nhỏ bé của hắn cùng vị đại ca Tần Nam dáng người vĩ ngạn ( to cao tráng lệ), cũng chỉ thua kém chút ít, hắn cũng không có biện pháp, chỉ có thể tùy ý người ta ôm. Cuối cùng Tô Bắc Bắc đem cả đầu dựa sát vào ngực Tần Nam, trong lòng còn một bên mặc niệm : “Nhìn không thấy ta, nhìn không thấy ta, nhìn không thấy ta ~”

    Có phần không may chính là vị tài xế đại thúc vừa rồi sau khi chờ hắn xuống xe, lúc sau đem xe đậu ở ven đường đi vệ sinh, lúc trở về vừa vặn thấy Tần Nam ôm Tô Bắc Bắc qua đường, tài xế đại thúc tưởng tượng, đứa nhỏ này không phải vừa rồi đi xe hắn sao, sao giờ lại để một nam ôm, lúc nãy nhìn hắn cũng không giống biến thái a, hơn nữa tư thế kia, chẳng lẽ đứa nhỏ này là nữ, bất quá đứa nhỏ kia không phải đi tìm đồng học.

    Đại thúc càng nghĩ càng nghi hoặc, một ý niệm trong đầu đột nhiên sáng lên: không lẽ đứa nhỏ này bị người khác hạ dược đi?.

    Đại thúc nghĩ đến đây, lập tức chạy đến đường cái hét to vài tiếng, kêu bốn năm nhân, đoàn người vọt tới trước mặt Tần Nam, ngăn cản cước bộ hai người.

    “Đứng lại!” Tài xế đại thúc dẫn đầu hướng về phía Tần Nam rống lớn một tiếng.

    Lúc này đến phiên Tần Nam suy nghĩ, y không phải ôm người y thích làm chuyện y thích, sao còn bị quần ẩu? Chủ yếu là đàn đại thúc này là nhân vật khác biệt, người trong ngực này sao có thể chỉnh tới.

    Tô Bắc Bắc ngáp ở trong lòng Tần Nam cơ hồ đang ngủ, đột nhiên bị một tiếng rống dọa giật mình, vội vàng xoay qua … Muốn xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Khi hắn vừa mở to mắt cũng là lúc tài xế đại thúc vừa rồi hướng phía hắn đi tới, nhất thời bị dọa, thiếu chút nữa từ tay Tần Nam té xuống, cũng may Tần Nam tay dài, mới ngăn trở thảm kịch phát sinh.

    “Hài tử, cháu không sao chứ.” Tài xế đại thúc vẻ mặt hiền lành đối Tô Bắc Bắc nói, : ” Tên này hạ dược cháu, muốn đối với cháu làm cái loại chuyện xấu xa, hoàn hảo ta phát hiện, mới cứu cháu, ta nói đó là một khối biến thái đi!

    Tài xế đại thúc vẻ mặt thành khẩn nhưng thật ra đem Tô Bắc Bắc sợ tới mức không nhẹ, mồm mép run run hơn nữa ngày, mới mở miệng nói: “Kia, kia cái gì, đại thúc a, bằng hữu cháu đã đi sang nước khác, kỳ thật cháu là nữ, vị này chính là bạn trai cháu, vừa rồi không cẩn thận cháu bị ngã, hắn mới ôm cháu, ngài ngàn vạn lần đừng nghĩ nhiều a.”

    Mọi người nghe câu “Kỳ thật cháu là nữ” cơ hồ đều nhịn không được muốn tự đâm hai mắt, người này tóc ngắn cộng thêm ngực phẳng, thấy thế nào đều là con trai, trừ bỏ hầu kết bị khăn quấn lại, trên cơ bản một chút đặc thù nữ tính cũng không có.

    Giật mình nhất vẫn là vị tài xế đại thúc kia, nhìn chằm chằm Tô Bắc Bắc tròng mắt cũng muốn rơi ra, dường như hận không thể đem Tô Bắc Bắc nhìn xuyên người, để chứng mình mắt hắn nhìn đúng vậy, nửa ngày không có kết quả, mới xoay người sang chỗ khác phất phất tay: “Tan, đều tan đi a!”

    Cuối cùng, tài xế đại thúc sâu kín đối Tô Bắc Bắc nói một câu: “Ai ~ các ngươi còn trẻ tuổi a.” Cũng xoay người rời đi. Hắn chỉ nghe thấy Tô Bắc Bắc từ phía sau dùng thanh âm ngọt nị hô một câu: “Cám ơn đại thúc!” , tâm lý mới thoáng cân bằng.

    Tại chỗ lại chỉ còn lại Tần Nam cùng Tô Bắc Bắc, Tô Bắc Bắc lấy ngón tay hung hăng nhéo nam nhân ôm mình đang ngẩn người, nói: “Uy, còn không mau đi a!”

    Tần Nam ngực bị đau, vội vàng bắt lấy bàn tay Tô Bắc Bắc, không cho tử tiểu hài tử này ngược đãi chính mình, lại hỏi: “Người nọ vừa rồi là ai a, ngươi sao lại nói ngươi là nữ, nói thẳng ra thì sợ cái gì a.”

    Tô Bắc Bắc trong lòng căng thẳng, đúng vậy, trực tiếp nói ra, sợ cái gì, lại có điểm mất tự nhiên: “Hắn là tài xế ta mới ngồi, ta chỉ muốn đùa đùa hắn thôi, ngươi đi mau a!”.

    Cùng loại ngữ khí nũng đích ngữ, khiến Tần Nam thập phần hưởng thụ, trong lòng lại tính toán, ở trên giường cùng tiểu hài tử này tính toán nợ nần vừa nãy nhéo y.

    ————————————————-

    Chương 7

    Thẳng đến khi giống bao nặng ném xuống sofa, Tô Bắc Bắc mới tỉnh táo lại, hắn nhu nhu mắt, nhìn quanh bốn phía căn phòng. Đây là một gian phòng thiết kế giản lược, chủ yếu là màu trắng đen, vách tường sole màu trắng đen, sofa màu đen nháy, vật dụng trong nhà đều là lốm đốm màu trắng đen. Đương nhiên, thứ trong phòng hấp dẫn tầm mắt Tô Bắc Bắc nhất là chiếc giường, phản lại căn phòng màu trắng đen, thân giường màu tím, mép giường tựa hồ có cái gì hơi hơi tỏa sáng, mà chăn lại màu vàng, cùng bốn phía tựa hồ không hợp nhau, đèn đầu tỏa ra ánh sáng vừa phải, khiến căn phòng tăng thêm một tia ấm áp.

    Tô Bắc Bắc khóe miệng hơi hơi run rẩy quay đầu nhìn về phía Tần Nam phía sau, run rẩy hỏi han: “Này, này là nơi nào a? .

    “Nga, là khách sạn Caesar phòng tổng thống, nơi này là bằng hữu ta mở, hàng năm hắn đem nửa giá nơi này cho ta thuê.” Tần Nam có nói tiếp nhưng thật ra có chút không chút để ý.

    Khách sạn Caesar không phải là khách sạn xa hoa nhất thành phố sao, nghe nói bình thường một phòng buổi tối phải 888, phòng tổng thống phòng đối với tiểu thị dân Tô Bắc Bắc mà nói thật sự không mơ tưởng tới một chỗ ngồi. Tô Bắc Bắc trong lòng một trận mừng thầm, xem ra lần này tìm tới kim chủ .

    Bất quá, “Ngươi không phải ngoại bán sao?” Tô Bắc Bắc đơn giản đem nghi hoặc trong lòng nói ra .

    “Ngày đó ta giúp một bằng hữu ngoại bán thay ca, hắn cùng lão bà đi hưởng tuần trăng mật .” Tần Nam đáp.

    Bằng hữu, lại là bằng hữu, vị Tần tiên sinh ngươi bằng hữu nhiều quá a! Tô Bắc Bắc trong lòng nghĩ, đột nhiên bị người phía sau bế lên.

    Tần Nam đem mặt hướng tới gần Tô Bắc Bắc, Tô bắc Bắc nghĩ hắn muốn hôn mình nên vội vàng đem mắt gắt gao nhắm lại, không nghĩ tới Tần Nam ghé tới bên tai hắn nói: “Ôi chao,Tô Bắc Bắc tiên sinh, ngài đừng quên chúng ta đến đây là để làm gì, mau nhanh đi tắm rửa a! Nhớ kỹ bên trong có áo tắm.”

    Tô Bắc Bắc ngẩng đầu ngượng ngùng cười, “Ai, hảo ,ta lập tức là được rồi.”

    Thời điểm Tô Bắc Bắc đi ra là lúc Tần Nam nghiêng mình vào sofa ngoạn di động, hắn vừa thấy Tô Bắc Bắc đi ra, liền đứng lên nói: “Tốt lắm? Vừa lúc ngươi giúp ta chơi, đừng chết a, ta đi tắm.”

    Tô Bắc Bắc nháy mắt còn có loại cảm giác ngũ lôi oanh đỉnh, bất quá Ninja trái cây ( chém trái cây) từ trước đến nay hắn cường hạng vì thế hắn tiếp nhận di động, ngồi ở sofa bắt đầu”Phấn đấu” .

    Mãi cho đến lúc Tần Nam đi ra, Tô Bắc Bắc hoàn toàn không có lo lắng vấn đề hắn sẽ bị một ngụm ăn luôn, chỉ chuyên chú không ngừng ở màn hình di động chém tới chém lui.

    “Khụ, khụ.” Tần Nam từ phòng tắm đi ra ho khan vài tiếng, Tô Bắc Bắc mới đem lực chú ý đến người trước mặt.

    Tần Nam là cái loại nam nhân có thân hình cao lớn, thật không phải cái loại mãnh nam Âu Mĩ, cơ bụng sáu múi đầy đủ, trên dưới trái phải hòa hợp, ở bụng thập phần bằng phẳng không có một tia sẹo, lộ ra khuôn mặt kiệt ngạo bất tuân, kỳ thật Tô Bắc Bắc có phần vừa ý, cũng không biết có do tình cảm hay không.

    Giáp mặt trước đôi chân thon dài của nam nhân đang bước tới, Tô Bắc Bắc mới nhớ hắn có thẹn thùng hay không, hay chính mình nên chủ động.

    Không đợi hắn nghĩ xong, nam nhân đã nắm được thắt lưng của hắn, cả người ép lên.

    “Bảo bối, chúng ta có thể bắt đầu rồi đi ~” Thanh âm Tần Nam hơi khàn khàn quanh quẩn bên tai Tô Bắc Bắc, một đôi tay không an phận cũng đã tham tiến vào bên trong áo tắm của hắn.

    Tô Bắc Bắc hơi hơi ngẩng đầu hôn nhẹ khóe môi nam nhân, “Nhớ kỹ, ta là lần đầu tiên, ngươi mẹ nó nhẹ chút.”

    ————————————————-

    Chương 8

    Tần Nam thuận thế cắn lên môi Tô Bắc Bắc, Tô Bắc Bắc có thể cảm giác rõ ràng từ trong miệng toát ra một tia mùi máu tươi, mang chút chua sót, cùng tràn ngập ngọt ngào, hai người vội vã trao đổi nụ hôn, áo tắm mỏng rất nhanh đã bị động tác luống cuống xé rách ra, từng mảnh rơi trên mặt đất.

    Dục hỏa từ sofa lan tràn tới trên giường.

    “Ngươi, ngươi như thế nào không mặc quần lót?” Tần Nam nhìn hạ thân Tô Bắc Bắc trống trơn, có chút buồn cười nói.”A, người ta không biết thôi, ngươi nói mặc áo tắm cũng không nói mặc quần lót.” Tô Bắc Bắc thẹn thùng nhỏ giọng, bên nói xong còn đi kéo quần lót của Tần Nam: “Ngươi xem xem, dù sao cũng là phải cởi thôi!”

    Tần Nam cười, trong ánh mắt hiện lên một tia quang mang không dễ dàng phát hiện.

    Thân thể hai người từng bước lộ ra, Tần Nam liếm cổ Tô Bắc Bắc, một đường đi xuống, nhẹ nhàng ngậm hai điểm đỏ của hắn, đầu lưỡi linh hoạt liếm, hút, ngậm, Tô Bắc Bắc chỉ cảm thấy thân thể của hắn không là hắn nữa, một loại cảm giác từ trước chưa bao giờ từng có nảy lên trong lòng, hắn nhịn không được nhẹ nhàng rên, ngâm nga ra tiếng, mang theo một chút ý tứ YD(dâm đãng) ái muội.

    Bàn tay của Tần Nam ở trên lòng ngực mẫn cảm của hắn tùy ý nhẹ vỗ về mỗi một tấc da thịt, hắn từ tủ đầu giường lấy ra lọ bôi trơn sớm chuẩn bị tốt đổ lên tay, rồi đưa ngón tay thật cẩn thận tham nhập vào tiểu huyệt phía sau của hắn.

    “A, không… Không cần.” Tô Bắc Bắc xúc động nén khí xuống không cho lời nói thốt ra.

    “Sẽ không sao, bảo bối, ta sẽ cho ngươi thoải mái, ngươi đừng lộn xộn, cẩn thận bị thương đến chính ngươi.” Thanh âm Tần Nam khàn khàn lại vang lên ở bên tai Tô Bắc Bắc, khiến hắn đột nhiên an tâm rất nhiều.

    Sau đình bị nhét vào vật thể lạ quả thật khó chịu, cho dù đã bôi trơn nhưng Tô Bắc Bắc cũng chỉ cảm thấy phía sau căng phồng, bị chèn ép lại còn đau, theo phản xạ thu người lại, tính đem dị vật đẩy ra ngoài. Tần Nam hiển nhiên là biết Tô Bắc Bắc suy nghĩ cái gì, tay trái tiến về phía trước dò xét, nhẹ nhàng cầm □ của Tô Bắc Bắc đã sớm hưng phấn, bắt đầu kiên nhẫn bộ lộng, có lẽ do quá mức kích động, đã có vài giọt chất lỏng màu trắng rơi xuống giường. Tô Bắc Bắc chỉ cảm thấy cả người mềm nhuyễn, tê dại, lơ đãng rên, thở dốc dồn dập, cả người chậm rãi thả lỏng.

    Tần Nam lúc này mới cố gắng nhét vào ba ngón tay, nhìn thấy Tô Bắc Bắc có chút khó chịu, hắn nhẹ nhàng an ủi nói: “Bảo bối, thả lỏng, rất nhanh sẽ tốt thôi.”

    Khóe miệng Tô Bắc Bắc khóe miệng có chút khó coi nặn ra một nụ cười:, “Tần… Nam.. Ngươi rõ ràng cho ta thống khoái, yên tâm, ta không sợ.” Hắn nói những lời này trong khi giọng nói mang theo một mạt bi tráng sắp chịu chết, Tần Nam có chút đau lòng hôn trụ vai Tô Bắc Bắc, làn da trắng nõn thấm đẫm mồ hôi in lại dấu vết tím hồng rải rác ở cổ Tô Bắc Bắc, đây là ký hiệu Tần Nam lưu lại cho hắn.

    Ngón tay được rút ra, Tô Bắc Bắc chỉ cảm thấy một cái gì đó thô lớn hơn đỉnh vào, không ngừng ở huyệt khẩu ma sát, hắn phối hợp cho thứ đó đi vào, nhưng cảm thấy bất đắc dĩ.

    “Tần Nam, ngươi nhanh lên biết không! Cấp chết người.”

    “Vừa rồi là ai bảo ta nhẹ một chút, bảo bối, đây là ngươi muốn, tự ngươi phụ trách đi a!”

    “Ngươi đừng vô nghĩa, nhanh lên!” Phân thân Tần Nam có xu hướng trướng đau, không một tia chần chờ chen vào.”Ân…. Ân” Tô Bắc Bắc cảm thấy toàn thân giống như bị xé rách, đau muốn hét lên, lại hết sức nhịn xuống, hắn vươn song chưởng ôm cổ Tần Nam, hai chân mở ra, đem bộ vị tư ẩn hiện ra ở trước mắt nam nhân này.

    “Bảo bối, ngươi có biết hiện tại ngươi có bao nhiêu gợi cảm hay không?”

    “Ân,… Ân.”

    Hạ thân Tần Nam không ngừng ra vào, cơ hồ mỗi một lần đều sâu hơn, dục vọng trướng thêm một vòng mỗi một lần đều va vào vách tường.

    Trong đầu Tô Bắc Bắc cái gì cũng không có, chỉ thể phối hợp luật động thân thể, nhận cảm giác từ trên người nam nhân cho hắn.

    Tựa hồ mỗi lần ra vào Tô Bắc Bắc sẽ phát ra một tiếng rên cầu xin tha thứ, Tần Nam một lần lại một lần đánh sâu vào, hòa hợp với đau đớn, tựa hồ khiến Tô Bắc Bắc quên hết tất cả, hắn quên chính mình là ai, quên chính mình ở nơi nào, trong thế giới này cũng chỉ còn lại nam nhân trên người này dẫn hắn tới thiên đường.

    “Hiện tại, ta chỉ có ngươi.” Tô Bắc Bắc thì thào lẩm bẩm.

    Hắn chỉ cảm thấy nam nhân tiến công càng thêm hung mãnh, càng thêm lực nắm cánh tay hắn, hai người hoàn toàn kết hợp lại cùng nhau, trên giường, hai thân thể quấn quít lấy nhau, tựa hồ vĩnh viễn không muốn tách ra.

    Vẫn như vậy, là tốt rồi.

    Theo một cỗ nhiệt phát tiết vào trong người, trận giao hoan đầu mới hạ màn.

    Tô Bắc Bắc chỉ muốn ngất, mơ mơ màng màng cảm thấy có người bế hắn lên, chờ hắn mở mắt ra đã ở trong phòng tắm.

    Tô Bắc Bắc theo thói quen hướng bồn tắm cỡ lớn đưa đầu gác lên thành, hai tay ôm ngực nói: “Ngươi muốn làm gì, ta không cùng với ngươi tắm rửa nga!”.

    Tần Nam chỉ cảm thấy đứa nhỏ này có điểm buồn cười, khó trách là lần đầu tiên, “Tô Bắc Bắc, ta giúp ngươi tẩy qua, chẳng lẽ ngươi muốn ngày mai bị tiêu chảy sao?” Nói xong liền đem thân mình lùi ra sau mấy bước, biểu tình một bộ không liên quan tới mình.

    Tô Bắc Bắc chần chờ một chút, đành phải hướng Tần Nam nhìn thoáng qua, cực không tình nguyện đi tới chỗ hắn.

    Hắn không thẹn thùng chút nào mà ôm lấy Tần Nam. “Ngươi sợ cái gì a, ta cũng sẽ không đem ngươi ăn luôn, dù sao muốn xem gì thì vừa rồi cũng xem xong rồi.”

    Khi ngón tay Tần Nam vói vào phía sau hắn, Tô Bắc Bắc đau nhức run rẩy, Tần Nam nhìn thấy tạp chất lỏng trong lòng bàn tay có vài tia máu, bất đắc dĩ nói: “Vừa rồi kêu ngươi không nên nóng vội, hiện tại cũng biết đau.”

    “Ngươi không cần được một tấc lại muốn tiến một bước được không” Tô Bắc Bắc không được tự nhiên quay mặt đi, hiện tại loại tư thế “cẩu” này còn bị người khác xem, loại cảm giác này thật sự khiến người ta không thoải mái.

    Nghĩ nghĩ hắn quay đầu lại, do không cẩn thận, môi hai người lại dán tại cùng nhau, không chỉ lướt qua, mà là gắt gao dính lại.

    “Tần Nam, chúng ta làm một lần nữa đi.” Tô Bắc Bắc dùng thanh âm chỉ có Tần Nam mới có thể nghe thấy. Hắn đột nhiên có chút hoài niệm cảm giác vừa rồi, rồi lại cảm thấy đây là một loại ảo giác.

    “Thân thể ngươi….” Ngữ khí nam nhân mang theo chút chần chờ, cả đêm một lần với hắn mà nói hiển nhiên không đủ, nhưng Tô Bắc Bắc dù sao cũng là đầu tiên.

    “Không quan hệ.”

    Trong phòng tắm hỗn tạp tiếng nước văng tung tóe, còn có khi vang tiếng rên đứt đoạn, hai nam nhân trong bồn tắm lớn gắt gao kết hợp nhất thể, dường như ai cũng không muốn rời khỏi ai.

    Màn đêm nhanh chóng bao phủ cả thành thị, chính mà, bọn họ lại không biết.

    Ta thích ngươi

    Trời mới chỉ sáng mông lung, trên giường tổng thống khách sạn Caesar có một vật thể giật giật.

    Tô Bắc Bắc hôm nay tỉnh rất sớm, nghiêng đầu nhìn đến nam nhân anh tuấn nằm bên cạnh, bất đắc dĩ.

    “Tần Nam, ngươi tránh ra cho ta!” Hiếm khi sáng sớm Tô Bắc Bắc đồng học đối với vật thể trên người rống giận.

    Ngày hôm qua tuy rằng lần thứ hai do hắn chủ động, nhưng cầm thú này dám làm tới lần thứ ba, chỉnh hắn ngất đi, hiện tại hạ thân còn vô cùng đau đớn, khiến hắn có chút xấu hổ.

    Được rồi, Tô Bắc Bắc này quát người như thế, nào biết xấu hổ là gì? “Lão bà, ngươi làm sao?” Tần Nam nhu nhu mắt, bất đắc dĩ trở mình người, dùng tay phải ôm tô cái eo thon nhỏ của hắn, miệng một bên hấp khí, một bên miễn cưỡng nói.

    “Lão bà? Ai là lão bà của ngươi!” Tô Bắc Bắc nghe Tần Nam nói những lời này lập tức tạc mao, không phải chỉ lên giường với nhau thôi, người này còn đem hắn quy chụp thành lão bà của hắn!

    Tần Nam vờ không thấy được vẻ mặt u oán của hắn, thoải mái nói: ” Sao lại không phải? Hai ta đều đã làm, ngươi phải đối ta phụ trách.”

    Hắn dễ dàng nói ra những lời này, Tô Bắc Bắc nhất thời một đầu hắc tuyến, thật không nghĩ tới trên đời này còn có người so với hắn-Tô Bắc Bắc da mặt còn dày hơn, thật sự khó tin nổi!

    “Sao nào, muốn đổi ý? Ta nói cho ngươi, hiện tại không còn kịp rồi, ngươi đừng nói cho ta biết ngươi là loại người tùy tiện đi.” Tần Nam cũng không để ý tới Tô Bắc Bắc, tiếp tục nói.

    “Ta nếu cái loại người tùy tiện, vậy nụ hôn đầu tiên lại có thể bị ngoại bán nam ngươi mới nhận thức đoạt lấy đi, đêm đầu tiên cũng cho ngươi mới lần thứ hai gặp mặt,…… A…. Không đúng….” Tâm trạng Tô Bắc Bắc kích động muốn nói hết ra, thẳng đến khi nói xong mới phát hiện hắn lỡ miệng, vội vàng bịt kín miệng, rồi lại nhìn Tần Nam kia tiện đồ kia trên mặt lộ vẻ tựa tiếu phi tiếu, đơn giản nói: “Nhưng mà, ta nói cho ngươi, tuy rằng tiểu gia không phải người tùy tiện, nhưng tiểu gia tùy tiện tuyệt đối không sai chỗ!” Sau khi nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn nhếch lên, chỉ để lại Tần Nam một người còn đang suy tư về cái gì.

    “Nói như vậy, ta còn là người đầu tiên của ngươi? Gì, yêu yêu, không tồi a,lão bà,thời cổ đại bình thường giống ngươi thường hay muốn lấy thân báo đáp, thế nào, hãy theo tướng công ta đi!” Tần Nam lại một bộ vẻ mặt bị coi thường nhìn Tô Bắc Bắc, “Nếu ngươi đối ta không cảm giác, vậy lúc chúng ta lần đầu tiên gặp mặt nên một phen đem ta đẩy ra rồi hô to biến thái, sau lại thế nào ở quán bar còn chủ động theo ta đến đây. Cho nên thừa nhận đi, lão bà, ngươi vẫn là đối ta có cảm giác.”

    Nghe Tần Nam nói thế, Tô Bắc Bắc có chút phản ứng”Ta…. Ta”.

    Lời nói còn không bay ra khỏi miệng, đã bị một nụ hôn mang hương vị ngọt ngào đổ vào miệng, xúc cảm nhu hòa khiến Tô Bắc Bắc trầm luân, hắn lúc này mới phát hiện, kỳ thật trong tim hắn, đã sớm cho người này, do hắn chưa có phát hiện thôi.

    Thẳng đến khi môi Tần Nam rời đi, Tô Bắc Bắc mới có cơ hội nói, hắn nhìn thấy nam nhân trong ổ chăn, rốt cục nói ra mấy câu kia làm hắn mặt đỏ mặt tía tai: “Ta có thể, thích ngươi.”

    Hai hàng lông mày Tần Nam giãn ra, mở ra song chưởng, đón tia nắng ban mai sáng sớm, cho Tô Bắc Bắc một cái ôm ấm áp rắn chắc, Tô Bắc Bắc nghe được bên tai có người nhẹ nhàng nói: “Ta sai rồi, nhưng là ta yêu ngươi.”

    ————————————————-

    Chương 9

    Hai người ở trong ổ chăn lý quậy nửa ngày, mới tự rời khỏi khách sạn về đến.

    Tô Bắc Bắc về tới nhà chuyện đầu tiên làm chính là sạc điện di động, vốn mỗi ngày người tìm hắn không ít, lúc không có việc gì luôn luôn có vài người đến hẹn hắn ra ngoài chơi, nhân duyên Tô Bắc Bắc hiển nhiên cũng tốt không cần nói.Thật vất vả mới moi được cục sạc từ mép sofa ra, Tô Bắc Bắc sạc điện, mở máy.

    Quả nhiên không ngoài Tô Bắc Bắc sở liệu, có hơn mười cuộc gọi nhỡ, thế nhưng đều là Tần Vân gọi tới, Tô Bắc Bắc vội vàng ấn nút nghe, không nghĩ người tiếp cư nhiên là Tô Đông.

    “Uy?” Tô Đông ở điện thoại đầu kia dường như có chút mất kiên nhẫn, mơ hồ nghe được có tiếng người thở dốc. Tô Bắc Bắc hiển nhiên biết bọn họ đang làm cái gì, bất quá Tần Vân gọi cho hắn nhiều như vậy, khẳng định là có chuyện, hay là hỏi chuyện quan trọng nào đó .

    Tô Bắc Bắc dừng một chút, rồi nói: “Ca, đệ là Bối Bối, đệ chỉ muốn hỏi Vân Vân tìm đệ có chuyện gì.”

    “Bối Bối? Đệ xem như tiếp điện thoại, ngày hôm qua chúng ta gọi cho đệ nhiều lần nhưng vẫn tắt máy, còn tưởng rằng đệ bị Tần Nam bắt cóc .” Trong lời nói của Tô Đông mang theo lo lắng cùng vui sướng, “Còn có, ta cùng ba mẹ nói chuyện đệ là gay, bọn họ bảo đệ buổi tối hôm nay trở về một chuyến, thuận tiện đem bạn trai đệ về luôn.”

    Lúc đầu Tô Bắc Bắc cái tin kia của Tô Đông làm chấn động, chẳng lẽ Tần Vân không nhìn di động sao? Đầu năm nay đã nâng cấp tin nhắn nhanh, càng đừng nói, Tần Vân dùng iphone, bất quá nghĩ lại, cũng phải, ai đang OOXX tiếp điện thoại còn xem màn hình.

    “Kê đệ về?” Tô Bắc Bắc lúc này mới chú ý tới trọng điểm trong lời nói của Tô Đông, còn muốn hỏi lại vài câu, kết quả Tô Đông quăng lại một câu”Ta cùng Vân Vân bây giờ còn có chuyện, buổi tối hôm nay bảy giờ tại nhà mụ mụ, đừng quên a!” Liền đem điện thoại tắt, chỉ còn lại Tô Bắc Bắc một người buồn bực đối điện thoại đầu kia vang tiếng “Đô đô”.

    Không nói đến chuyện mới biết được bản thân là gay vài ngày, lại phải về nhà, đã vậy còn phải mang cho Tần Nam mới vừa nhận thức, nói thế nào thì hắn cũng phải biết xấu hổ đi theo người ta nói a!

    Tô Bắc Bắc ôm di động một người ngồi ở sofa suy nghĩ cả buổi, mới do do dự dự tìm kiếm số điện thoại trong danh bạ mang tên “Ngươi sẽ đối ta phụ trách”.

    Rất nhanh có người tiếp điện thoại, thanh âm quen thuộc truyền đến, “Uy, ai đấy?” Thanh âm phát ra mang theo một ít xa lạ cùng khó tiếp cận, Tô Bắc Bắc lúc này mới phát hiện kỳ thật giống buổi sáng đối xử không hề phòng bị, Tần Nam chắc chỉ đối xử với người không quen như vậy, nghĩ như vậy, trong lòng hắn bật nụ cười vụt ra khỏi bóng tối?.

    Thẳng đến điện thoại đầu kia lại nói “Này” một câu, hắn mới vội vàng hồi phục nói: “Ta là Tô Bắc Bắc, tìm ngươi có chút việc.”

    “A, lão bà, mới không gặp đã nhớ tới ta, như thế nào, gọi điện thoại kiểm tra a.” Thanh âm điện thoại đầu kia lại trở nên nhu hòa.

    “Không, không phải, ba mẹ ta muốn ngươi buổi tối hôm nay theo ta cùng nhau về gặp bọn họ, ngươi có rảnh không?” Tô Bắc Bắc cẩn thận hỏi han, kỳ thật hắn thực sợ Tần Nam cự tuyệt, như vậy sẽ khiến hắn cảm thấy mất mác.

    Đầu kia, Tần Nam ý bảo thư kí mỹ nữ bên người đem lịch trình an bài hôm nay lấy tới, trên lịch trình viết bảy giờ tối nay: cùng Trần tổng ăn cơm, hiệp đàm quan hệ sản phẩm của công ty về vấn đề vận chuyển.

    Một bên là bồi lão bà gặp cha mẹ, một bên là sinh ý hợp tác lớn, Tần Nam nhanh chóng đưa ra quyết định, chuyện làm ăn có thể để ngày mai bàn lại, nhưng bồi lão bà gặp cha mẹ chuyện này cũng không thể bỏ qua, lập tức đáp lại: “Tuân mệnh, lão bà chính là thánh chỉ!”

    Dứt lời để ý Tô Bắc Bắc không có gì nói liền tắt điện thoại, lưu lại Tô bắc Bắc một người ở điện thoại đầu kia cười ngây ngô.

    ————————————————-

    Chương 10

    Lại là một ngày không có việc gì, tuy nói là một gã trạch nam từng trải, Tô Bắc Bắc đã sớm quen với mỗi ngày trôi qua đầy vô vị, nhưng hôm nay đối với hắn mà nói lại khác, đây chính là ngày lần đầu tiên hắn chờ mong tới bảy giờ tối nay, cả người giống như gà bị cắt tiết, hoàn toàn quên mất chuyện đêm qua “Kịch liệt vận động” khiến nửa người dưới bất tiện, lòng hắn tràn đầy ý nghĩ tối nay hắn sẽ mang cô dâu về nhà, kích động không ngừng.

    Tô Bắc Bắc rảnh rỗi nhảy vào làm vệ sinh nhà cửa. Hắn xem như lễ mừng năm mới đem mọi thư trong nhà dọn dẹp một lần, mãi cho đến lúc nhìn nhìn sàn nhà không nhiễm một hạt bụi, mới luyến tiếc hoàn tất.

    Dứt bỏ khuyết tâm mắt cộng thêm tính cách Tiểu Bạch không nói, Tô Bắc Bắc cũng coi như với được hiền thê lương phụ . Tô Bắc Bắc gióng tiểu thụ như vậy, tiểu công kia lấy về nhà sẽ thành ra nhặt được đại tiện nghi.

    Tần Nam ở văn phòng hắt xì một cái, thư kí mỹ nứ đứng ở một bên vội vàng đưa khăn mặt cho hắn, trong lòng nghĩ có nên xuống dưới lầu mua thuốc cảm mạo đưa cho Tần Tổng không, không chừng nàng còn có năng lực gia công .

    Tô Bắc Bắc sau khi dọn dẹp tốt xong, mới cảm thấy nhàm chán, vì thế an vị ở sofa nghịch điện thoại. Sofa mềm mại bị Tô Bắc Bắc ngồi lõm xuống, hắn một bên thích ý ca hát, một bên nghĩ nghĩ nên nói với lão cha lão nương giới thiệu Tần Nam là vợ như thế nào, đương nhiên, vẫn nên nói là phu quân có lẽ sẽ thích hợp hơn.

    Một người ngẩn người thì thời gian thường thường sẽ trôi qua rất nhanh, người sofa cũng sắp tiến vào trạng thái ngủ, tiếng chuông điện thoại lại đột nhiên vang lên, Tô Bắc Bắc vừa thấy đã là 6 giờ tối, tiếp điện thoại mới biết nguyên lai Tần Nam đã lái xe đến dưới lầu nhà hắn, thúc giục hắn mau xuống dưới.

    Tô Bắc Bắc kích động vội vàng chạy đến phòng thay quần áo, dù sao cũng là về gặp cha mẹ mình, cũng không cần lịch sự nhiều, tùy tiện chỉnh đốn dung nhan là được, thay giầy rồi xuống lầu. Thẳng đến lúc này hắn mới phát hiện, một chiếc BMWs vừa vặn đậu dưới lầu nhà hắn, cửa kính xe chậm rãi hạ, Tần Nam trương ra khuôn mặt tức hiện ra từ từ trước mặt Tô Bắc Bắc.

    Tần Nam hướng Tô Bắc Bắc phất phất tay, ý bảo hắn lên xe, nụ cười mê người mang theo phong vị thành thục. Ngược lại là Tô Bắc Bắc nhìn chiếc xe BMWs kết hợp với nam nhân anh tuấn có chút sững sờ .

    “BMWs?” Tô Bắc Bắc giật mình lẩm bẩm, hắn lúc này mới phát hiện lão công hắn mới gặp hai lần đã lên giường còn xác là tiêu chuẩn kim cương vương lão ngũ, bàn tay nhỏ bé nộn nộn có chút không dám tin nắm lấy tay cầm cửa xe, động tác thập phần thật cẩn thận.

    Tần Nam nhìn động tác của hắn, trong lòng cười từng trận, tiểu hài tử này quái ngốc, chờ sau này bọn họ ra nước ngoài kết hôn, mấy thứ này cũng có một nửa của hắn, dù sao về sau hắn sẽ hảo hảo sủng hắn, nghĩ nghĩ rồi nhìn phía Tô Bắc Bắc, sủng nịch sờ sờ mái tóc đen mềm mại của tiểu hài tử.

    Tô Bắc Bắc không nghĩ nhiều như vậy, không để ý tới hành động ám muội của Tần Nam, miệng hung hăng thở ra mấy hơi, mới không thể tin được đối Tần Nam nói “ÔI chao,xe này thật đúng là không tồi a, chỗ ngồi này so với xe taxi thoải mái hơn, ngươi xem xem, rất mềm a!” Tô Bắc Bắc ở ngồi ở phó lái đông sờ sờ tây sờ sờ, còn thuận tay nhéo nhéo đệm ghế, như nông dân vào thành phố, nhìn cái gì cũng thập phần tò mò.

    Tần Nam đối Tô Bắc Bắc đem xe hắn so sánh với xe taxi, nhất thời đầu đầy hắc tuyến, vì thế an vị nhìn Tô Bắc Bắc biểu hiện các loại kì ba.

    Cũng may Tô Bắc Bắc coi như là người có dây thần kinh mẫn cảm, cảm thấy có gì đó không đúng, liền hỏi, “Tần Nam, ngươi sao lại không cho xe chạy a! Hai chúng ta ngồi trong xe ngốc gì a.”

    Đích xác, xe vẫn chưa khởi động, Tần Nam ngồi ở chỗ tài xế nhìn chằm chằm vào Tô Bắc Bắc, khiến trong lòng hắn lại có điểm nôn nao.

    “Làm sao vậy?” Tô Bắc Bắc nhớ tới biểu tình của Vương Thạch này đó, lại nhìn ánh mắt người trước mặt, theo nhận thức của hắn cho thấy những người này rất không bình thường. Ngươi nói những người này có việc cứ việc nói thẳng, còn bày đặt vòng vèo quanh co, biết rõ chỉ số thông minh của hắn không cao, còn tra tấn bản thân tâm linh nhỏ bé yếu ớt của hắn.

    Nếu nói như vậy, vậy nếu một ngày nào đó Tô Bắc Bắc bị bệnh tâm thần phân liệt, thế cũng chẳng có gì lạ .

    Tô Bắc Bắc hiện tại giống như một tiểu hài tử, rõ ràng kẹo que ở trong tay, còn hỏi người khác có nhìn thấy kẹo của hắn không.

    Vì thế, Tần Nam thu lại tầm mắt, ấm áp nói: “Tô Bắc Bắc a. . . . . Ngươi cho là đến nhà ta a, ta sao có thể biết nhà ngươi ở đâu! ! !”.

    Mặt trời lơ lửng giữa không trung, sắp phải xuống núi, vừa vặn bị đầu Tần Nam che khuất, bởi vậy lấy góc độ của Tô Bắc Bắc xem thì trên đầu Tần Nam giống như tỏa ra một vầng hào quang, ở trong mắt Tô Bắc Bắc thoạt nhìn có chút ngoài cười nhưng trong không cười, chỉ số thông minh của hắn cấp tốc tăng mạnh.

    Tô Bắc Bắc lúc này mới nhớ tới hình như chưa nói cho hắn địa chỉ, bất quá hắn cũng không rõ ràng đường về nhà hắn, hắn chính xác là một tên đại lộ si ( không rành đường). Dù sao mỗi lần hắn xuất môn đa số là bắt xe, cho nên chính hắn cũng chỉ biết địa chỉ”Trung Sơn Bắc đường số 538″ .

    Hắn trực tiếp đem những gì hắn biết nói cho Tần Nam: “Ân, Trung Sơn Bắc đường số 138 ~”

    “Hảo!” Tần Nam lên tiếng,cực kì giống ngữ khí của tiểu nhị, dẫn đến Tô Bắc Bắc cười không ngừng.

    Tần Nam khởi động ô tô, nhìn Tô Bắc Bắc ở một bên ngây ngô cười, chợt cảm thấy chỉ số thông minh của hắn với người nhà hắn có điểm nhị khuyết, không nói đến vừa rồi Tô Bắc Bắc nói “Nhất tam bát” (138)*, đại ca Tô Đông của hắn còn chọn đường “Nhị bức nhị bách ngũ”(Đồ ngốc nhị bức)*, nhà Tô Bắc Bắc ở địa chỉ là Hương Giang đường số 5 tiểu khu Thần Uyển 2 hào lầu B đan nguyên, “Khó trách các ngươi là người một nhà!” Tần Nam nhịn xuống cơn cuồng tiếu không ngừng, nói ra.

    Lần đến phiên Tô Bắc Bắc tò mò nghĩ, hắn vốn còn thật sự ngoạn lưu tô* chỗ tựa lưng, bị Tần Nam thình lình quăng một câu làm hoảng sợ “Cái gì người một nhà?”

    Người nào đó đang lái xe lúc này mới phát hiện lỡ miệng, vội vàng nói qua loa: “Không có gì a, ta chỉ nói các ngươi đều là người một nhà.”

    Tô Bắc Bắc đang cao hứng ngoạn, hiển nhiên cũng không đối lời nói của Tần Nam có hứng thú, đương nhiên, hắn cũng không cảm giác được Tần Nam trả lời qua loa, hơn nữa ẩn hàm một thông tin lớn.

    Xe chạy trong bóng đêm, xẹt qua cảnh vật hai bên đường cùng con người, Tô Bắc Bắc bất động, người đi đường động, Tô Bắc Bắc đối với người đi đường mà nói Tô Bắc Bắc là động, nhưng trên thực tế Tô Bắc Bắc không nhúc nhích, ngược lại với hắn mà nói, trên thực tế không có vật thể nào hoàn toàn bất động, tất cả vật thể đều đang động đậy, chính là ngươi so với vật thể bất đồng mà thôi.

    Kỳ thật ta vô luận thế nào thì cũng đã yêu, chẳng qua người đó nhất định là ngươi thôi.

    Kỳ thật ngươi vô luận thế nào thì cũng đang bị yêu, chẳng qua người đó không nhất định là ta thôi.

    Cuối cùng. . .Tô Bắc Bắc hoa lệ đang ngủ.

    ————————————————-

    Thuộc truyện: TM Cả Nhà Ngươi Đều Là Thụ