Home Đam Mỹ Tôi Là Diễn Viên Đóng Thế, Không Phải Thế Thân – Chương 25

    Tôi Là Diễn Viên Đóng Thế, Không Phải Thế Thân – Chương 25

    Thuộc truyện: Tôi Là Diễn Viên Đóng Thế, Không Phải Thế Thân

    Ba kịch bản này là công ty vì hắn mà căn nhắc chọn lựa. Từ chất lượng cùng nhân vật nhìn chung cũng khá được, với lại mỗi nhân vật đều có mỗi vẻ khác nhau.

    Kịch bản thứ nhất, đại thần tượng diễn vai chính, lấy hình tượng hiện tại của hắn đem đi mỹ hóa lên cực đại, nhưng đó cũng là điều loại trừ đầu tiên. Đại thần tượng trước mắt là ngôi sao điện ảnh qua hai bộ phim truyền hình cùng một bộ điện ảnh, hầu hết đều là dùng hình tượng thanh tao nhã nhặn hoặc là ngay thẳng công chính để xuất hiện, vì thế kịch bản này cực kỳ nguy hiểm đối với bản thân hắn, hình tượng kia của hắn đã hình thành trong mắt của khán giả, nếu lại tiếp tục diễn loại hình này, rất dễ bị cho là “một màu”, về sau khó mà khai thác được loại hình nhân vật khác.

    Chủ yếu là kịch bản thứ hai và thứ ba.

    Kịch bản thứ hai vẫn là vai chính, lần này là bộ phim thần tượng ba mươi tập, thần tượng đóng vai nam chính ngang tàn phóng đãng, cách đối xử với nữ chính rất bất đồng, rõ ràng trong lòng rất thích nhưng bên ngoài vẫn luôn kiếm cớ bắt nạt. Ở ngoài mặt, quan hệ cùng nữ chính là hoan hỉ oan gia, sau lưng chính là chú họ hàng của nữ chính, mỗi lần đều âm thầm ở phía sau trợ giúp nữ chính vượt qua cửa ải khó khăn, nhưng ngay trước mặt lại ngại nói ra, liền dùng sự thô lỗ che giấu đi vẻ thẹn thùng của mình.

    Loại hình ngạo kiều kỵ sĩ này rất được khán giả trẻ tuổi hiện nay yêu thích, lại còn giúp cho đại thần tượng chiếm thêm tình cảm từ người hâm mộ, đặc biệt là các thiếu nữ thường cam lòng tiêu tiền vì thần tượng của mình.

    Kịch bản thứ ba là đại tác phẩm mới nhất của Lâm đ*o diễn, lần này là diễn nhân vật không chính cũng không tà, bên trong lại yêu mãnh liệt đến điên dại, phần diễn không nhiều, nhưng tốt ở chỗ là không gian diễn lớn, đội ngũ quay phim chuyên nghiệp, là tác phẩm đem đi tranh giải thưởng, nếu thành công có thể nói là thu hoạch cực đại. Nhưng mà khuyết điểm cũng rõ ràng nhất, diễn viên phái thực lực đông đảo, biểu hiện hơi yếu liền sẽ bị ánh sáng của người khác làm lu mờ.

    Ta ngửa đầu dựa vào ở trên ghế sa lon, tỉ mỉ suy nghĩ chốc lát, hướng đại thần tượng nói: “Chọn kịch bản thứ ba đi, cùng nhiều tiền bối phái thực lực quay phim như vậy, dù như thế nào cũng là một cơ hội học tập tốt.”

    Nhưng mà lời ta nói hắn một câu đều không nghe lọt tai.

    Đại thần tượng hai tay nâng bản mặt không đứng đắn lên, đôi mắt sáng lên nhìn ta: “Điềm Tâm đối với ta thật tốt a, mọi thứ đều suy nghĩ cho ta.”

    “Không phải ngươi hỏi ta sao?”

    “Nói một đằng làm một nẻo, điểm này cũng thật đáng yêu a.” Đại thần tượng liếm liếm môi, “Thật muốn đem ngươi ăn một cái.”

    “…”

    Thuộc truyện: Tôi Là Diễn Viên Đóng Thế, Không Phải Thế Thân