Home Đam Mỹ Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu – Chương 29: Muốn

    Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu – Chương 29: Muốn

    Thuộc truyện: Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu

    Dù ở tình huống thế này, Kiều Nam vẫn nhìn cậu chằm chằm.

    Tin tức tố Alpha nồng nặc gay mũi, như là hận không thể kéo cậu cùng chết.

    Nếu như không phải không còn sức, thấy bộ dạng suy yếu này của Kiều Nam, Đoạn Gia Diễn có thể bật cười ngay lập tức.

    Lúc nãy cậu đập Kiều Nam, chính mình cũng đứng không vững, người đau muốn chết, đặc biệt là hai tay tiếp xúc với hắn, phần da mặt trên đều hiện ra những vết ửng đỏ giống hệt dị ứng.

    Cậu lần đầu tiên thấy chứng kích ứng của mình nghiêm trọng đến mức này.

    Kiều Nam đột nhiên duỗi tay ra, có lẽ muốn trốn khỏi bàn tay của Đoạn Gia Diễn. Cánh tay lại bị bên cạnh túm lại.

    Kiều Nam bị túm cổ tay, cả người bị lôi đi mấy bước, đứng cũng không vững, người lôi hắn đạp một chân lên bụng hắn. Sức của người này quá lớn, một tay Kiều Nam miễn cưỡng chống tường, tay kia bưng kín bụng, cổ họng phát ra tiếng nôn khan đứt quãng.

    Hắn chầm chậm ngẩng đầu lên, thấy khuôn mặt lạnh lẽo của Lộ Tinh Từ. Cùng lúc đó, hắn bị tin tức tố Alpha của người này đè ép xuống.

    Bị loại hơi thở khủng bố ác liệt kia đè lên, Kiều Nam không khỏi phát ra một tiếng hét thảm, người đột ngột quỳ xuống.

    Nhìn thấy Lộ Tinh Từ, thần kinh căng thẳng của Đoạn Gia Diễn từ từ thả lỏng. Chân mềm nhũn, cả người muốn nằm ra đất.

    Có người từ bên cạnh thuận thế kéo cánh tay của cậu, đem cậu ôm trọn vào lòng.

    Cậu ngẩng đầu lên, nhìn thấy góc cằm gọn gàng của Lộ Tinh Từ. Trên người hắn mang theo hương cây cỏ ấm áp, loại cảm giác này khiến xương cốt người ta ngày mưa trở nên mát lạnh, có sức hấp dẫn khó nói thành lời.

    Kiều Nam vốn dĩ núp ở góc tường bị hình ảnh này kích thích, loạng choạng muốn đứng lên, mà Lộ Tinh Từ ra tay quá độc ác, hắn không có cách nào có thể đứng vững.

    Tài xế từ trên xe chạy xuống thấy vậy sợ hết hồn, vội vã đè Kiều Nam lại.

    Lộ Tinh Từ ôm Đoạn Gia Diễn, một cánh tay chậm rãi xoa xoa lưng cậu.

    Đoạn Gia Diễn có thể cảm giác cằm hắn cọ qua đỉnh đầu mình. Giọng nói Lộ Tinh Từ rất nhẹ: “Đừng sợ, cậu ta đứng lên không nổi….”

    Đoạn Gia Diễn bật thốt lên: “Ai sợ?”

    Lời vừa nói ra khỏi miệng, chính cậu cũng bị âm thanh không tự nhiên của mình làm ngẩn người

    Đoạn Gia Diễn giờ mới ý thức được, cả người mình đều đang phát run. Cũng không biết là vì sợ hãi, hay bởi vì phẫn nộ.

    Nam sinh trước mặt trầm mặc vài giây, thở dài, giống như nhận mệnh thấp giọng nói: “Tôi sợ.”

    Đoạn Gia Diễn hơi run run.

    Cậu không nghĩ tới Lộ Tinh Từ sẽ nói như vậy, trong chốc lát, Đoạn Gia Diễn có chút không biết nói gì. Cậu ngượng ngùng nói: “Không phải tôi sợ, tôi đang tức giận, phát run chỉ là phản xạ có điều kiện…..”

    “Ừ, cậu không sợ.” Lộ Tinh Từ lặp lại một lần: “Tôi sợ.”

    “…..”

    Hắn vừa nói, vừa đưa ngón tay ra, đầu ngón tay hơi lạnh vuốt nhẹ qua vết máu bên môi Đoạn Gia Diễn: “Tôi sợ cậu ta đứng lên, sợ cậu ta tìm tôi gây phiền phức. Cậu đương nhiên không sợ, cậu đánh nhau lợi hại như vậy mà.”

    “Cậu dỗ trẻ con hả?” Toàn thân Đoạn Gia Diễn vốn khó chịu, được tin tức tố của hắn ôm lấy, cảm giác thiêu đốt trên người từ từ mất đi. Thêm cái kiểu an ủi không đứng đắn này, cậu sắp bật cười đến nơi.

    “Không, tôi không dỗ cậu.” Lộ Tinh Từ nhìn cậu cười với mình, lệ khí lương bạc trong mắt chậm rãi tản đi. Hắn nhẹ nhàng nâng mặt, lẩm bẩm nói: “Tôi thật sự rất sợ.”

    Đầu hẻm truyền đến tiếng Chu Hành Sâm: “Lộ ca! Cậu tới tìm Đoạn Gia Diễn hả?!”

    Hắn vốn đang chơi net gần Nhất Trung, nhận được tin nhắn của Lộ Tinh Từ, dứt khoát chạy ra tìm người.

    Nhìn thấy đèn xe, hắn chạy qua bên này. Chu Hành Sâm thấy tài xế trong ngõ hẻm đang đè Kiều Nam lại, lại thấy Lộ Tinh Từ ôm Đoạn Gia Diễn, rất nhanh phản ứng được chỗ này phát sinh sự tình gì.

    Hắn lúc ẩn lúc hiện ý thức được có lẽ mình đã từng hiểm lầm một ít chuyện. Nhìn thấy vết thương trên người Đoạn Gia Diễn, Chu Hành Sâm ngẩn người, lập tức ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Kiều Nam, lửa giận phun trào: “Mày đánh cậu ấy?”

    Kiều Nam căn bản chẳng còn sức nói chuyện, Chu Hành Sâm bị bộ dạng này của hắn làm bất giác sững sờ, đang định chạy đến túm cổ tay hắn, Lộ Tinh Từ lên tiếng ngăn cản.

    “Đừng để ý đến cậu ta, báo cảnh sát trước đã.”

    Vừa nghe thấy báo cảnh sát, trong mắt Kiều Nam xẹt qua chút sợ hãi.

    Lần này với lần trước không giống nhau, lần trước hắn ra tay với Đoạn Gia Diễn, giới tính của cậu vẫn là Beta, nhưng bây giờ Đoạn Gia Diễn là một Omega.

    Quấy rối tình dục một Omega, sử dụng bạo lực…..

    Đây đều là tội nặng.

    Hắn bắt đầu giãy giụa, tài xế đè lại không được.

    “Muốn chạy? Chột dạ?” Chu Hành Sâm nhìn nét mặt vặn vẹo của Kiều Nam, nhớ tới chính mình đã vì thằng này mà hiểu lầm Đoạn Gia Diễn cả một năm, cũng ngồi xổm xuống ấn Kiều Nam lên tường, nghiến răng nghiến lợi nói: “Ông nhìn mày chạy chỗ nào?”

    Ánh đèn xanh đỏ phá vỡ đêm mưa.

    Lúc cảnh sát đến, hai tay Kiều Nam bị bắt chéo sau lưng. Tiếng chốt còng tay vang lên vô cùng rõ ràng.

    Như là bị một tiếng này kích thích, Kiều Nam vốn đang quay lưng về phía bọn hắn đột nhiên quay đầu qua.

    Ánh mắt hắn đảo một vòng trên mặt tất cả mọi người, đến Đoạn Gia Diễn thì hơi ngừng lại, cuối cùng dừng lại trên người Lộ Tinh Từ.

    Vì để chứng kích ứng của Đoạn Gia Diễn hoà hoãn lại, Lộ Tinh Từ vẫn luôn ôm cậu. Mãi đến tận khi xe cảnh sát mở ra ở đầu hẻm, Lộ Tinh Từ mới buông tay ra.

    Khoé miệng Kiều Nam lệch đi, đột nhiên cười.

    Độ cong khoé môi hắn nhếch mỗi lúc một lớn hơn, tiếng cười vang vọng trong ngõ hẻm yên tĩnh. Hắn vừa cười vừa nói: “Thật không hổ là lớp trưởng, thủ đoạn so với tôi còn gian trá hơn nhiều.”

    Hắn còn muốn nói gì đó, cảnh sát nhìn hắn điên điên khùng khùng, cau mày đẩy hắn vào xe. Kiều Nam víu vào cửa sổ xe, ánh mắt nhìn chằm chằm Lộ Tinh Từ.

    “Cậu cùng tôi khác nhau ở chỗ nào? Không phải cậu cũng muốn____” Hắn còn chưa nói xong, cửa sổ xe đã đóng lại.

    Chu Hành Sâm không hiểu ra sao: “Lộ ca, cậu ta nói cậu muốn cái gì?”

    Lộ Tinh Từ nhàn nhạt nói: “Lời cậu ta cậu cũng tin?”

    Chu Hành Sâm cũng phản ứng lại, mắng: “Bệnh thần kinh.”

    Vốn Đoạn Gia Diễn muốn đi theo cảnh sát lấy lời khai, mà Lộ Tinh Từ kiên trì muốn cậu đi bệnh viện trước, Chu Hành Sâm ở bên cạnh cũng khuyên.

    “Cậu xem trên người cậu mảng trắng mảng đỏ.” Ánh mắt Chu Hành Sâm dừng lại ở chỗ bị dị ứng, còn tưởng cái này là Kiều Nam cào cậu: “Đệt moẹ, Kiều Nam là cái thằng súc sinh.”

    “Đây không phải do Kiều Nam đánh.” Đoạn Gia Diễn cũng cảm thấy mình không khoẻ lắm, cậu hơi xoắn xuýt: “Được rồi, đi bệnh viện trước.”

    Đến bệnh viện.

    Bác sĩ làm kiểm tra cho Đoạn Gia Diễn, chỗ Kiều Nam đánh không có gì đáng lo, trái lại là chứng kích ứng tương đối nghiêm trọng. Tuy rằng đã có tin tức tố của Lộ Tinh Từ, bệnh tình của Đoạn Gia Diễn cũng coi như ổn định, nhưng bởi vì tâm trạng lên xuống với vận động mạnh, hơn nữa lại còn mắc mưa, tình trạng thân thể của Đoạn Gia Diễn đã đạt tới giới hạn.

    Làm xong kiểm tra, Đoạn Gia Diễn nằm trên giường bệnh truyền nước.

    Sau khi thả lỏng hoàn toàn, cậu mới chậm rãi cảm thấy uể oải. Cậu nhìn điện thoại có mấy chục cuộc gọi nhỡ, có Lộ Tinh Từ, còn có Tống Ý với Phó Viện, Đoạn Gia Diễn nhanh chóng nhắn tin cho Tống Ý bảo là không sao, vội vàng gọi điện lại cho Phó Viện.

    Gần như cậu mới vừa gọi, Phó Viện liền ấn nghe, vội vội vàng vàng nói: “Sao con không nhận điện thoại.”

    Đoạn Gia Diễn ngượng ngùng nói: “Điện thoại hết pin. Mới vừa sạc.”

    “Nửa tiếng trước mẹ về nhà, không thấy con. Con đi đâu vậy?”

    “Con….” Đoạn Gia Diễn nhìn bình nước đang truyền, dừng một chút: “Con ở bệnh viện truyền nước. Con với…..”

    Cậu do dự một chút, vẫn nói: “Năm lớp 10 có người bạn kia, mẹ nhớ không? Cái người họ Kiều, con gặp phải cậu ta.”

    Biết được cậu nói đến Kiều Nam, giọng Phó Viện lộ ra từng tia lo lắng: “Sao lại gặp phải? Con ở bệnh viện nào? Mẹ đến chỗ con.”

    “Bệnh viện trung tâm.” Đoạn Gia Diễn an ủi ngược lại bà: “Con không sao, chỉ hơi trầy da. Mẹ tới cũng không cần thiết, mẹ cứ chờ con ở cổng bệnh viện đi.”

    “Còn phải truyền nước bao lâu nữa?”

    Đoạn Gia Diễn nhìn một chút: “Khoảng 10 phút?”

    Phó Viện tỉnh táo một chút. Bà thở phào nhẹ nhõm.

    “Được, mẹ ở cổng chính bệnh viện chờ con. Chút nữa con ra là có thể nhìn thấy mẹ.”

    Đoạn Gia Diễn đáp một tiếng, nói với bà thêm vài câu, lúc này mới cúp điện thoại.

    Lộ Tinh Từ vốn đang ngồi nhìn cậu truyền nước, lúc cậu gọi điện thoại, hắn cũng nhận được một cuộc gọi. Đoạn Gia Diễn mơ hồ nghe thấy Lộ Tinh Từ đáp một tiếng, sau đó đứng lên, đi ra ngoài nghe điện thoại.

    Đoạn Gia Diễn bỏ điện thoại xuống, Chu Hành Sâm sợ cậu buồn chán, kéo ghế lại, muốn nói chuyện với Đoạn Gia Diễn một chút. Thấy Lộ Tinh Từ ra khỏi phòng bệnh, Chu Hành Sâm thuận miệng nói: “Lộ ca chắc bị mẹ niệm chết rồi.”

    Đoạn Gia Diễn ngước mắt: “Hả?”

    “Cậu không biết? Hôm nay là sinh nhật bà nội cậu ta, đại thọ 80 tuổi.” Chu Hành Sâm nói: “Nhà cậu ta toàn là người, tất cả đều là nhân vật có máu mặt. Trần Việt vốn cũng muốn tìm cậu, nhưng Trần Việt đã qua nhà Lộ ca, cũng không tiện chạy đi.”

    Đoạn Gia Diễn ngẩn người: “Vậy cậu ta có sao không?”

    Chu Hành Sâm suy nghĩ một chút, nói: “Thay bọn tôi nghe mắng một trận. Nhưng chắc cậu ta cũng không có chuyện gì, cậu ta từ nhỏ đã được cưng chiều, trưởng bối trong nhà đều quan tâm cậu ta. Hơn nữa Lộ ca cũng không phải người linh tinh thích cho leo cây, dì Khương cũng sẽ hiểu được.”

    Đoạn Gia Diễn à một tiếng, qua một lúc, cậu lại hỏi: “Các cậu làm sao tìm được tôi.”

    Chu Hành Sâm cũng rất mê man: “Tôi nhìn theo đèn xe chạy tới. Nói đúng ra, hẳn là Lộ ca tìm được cậu, có lẽ cậu ấy….Có siêu năng lực?”

    Đoạn Gia Diễn: “….”

    Chu Hành Sâm nhìn Đoạn Gia Diễn cũng một mặt mê man, đột nhiên vỗ bắp đùi chính mình: “Đệch! Cậu không biết đâu, lúc Lộ ca gọi điện hỏi tôi có biết cậu ở chỗ nào không, cái giọng điệu kia con mẹ nó thật sự rất kinh khủng, tôi nói tôi không biết, cậu biết cậu ta nói làm sao không? Cậu ta nói, ừm___sau đó liền cúp điện thoại!”

    Chu Hành Sâm hiển nhiên bị tiếng ừm kia doạ cho phát sợ, lòng vẫn còn sợ hãi nói: “Tôi còn tưởng cậu ta muốn theo đường điện thoại chạy qua giết tôi.”

    Đoạn Gia Diễn cùng hùa theo: “Khủng bố như vậy? Tiếng chuông hung ác nửa đêm hả?”

    Chu Hành Sâm bị cậu nói đột nhiên tỉnh ngộ: “Đúng đúng đúng, đúng thật là tiếng chuông hung ác nửa đêm.”

    Ngoài cửa phòng bệnh.

    Lộ Tinh Từ đang nói chuyện với Khương Dao.

    “Ở bệnh viện, con không sao.”

    “Là bạn học của con, cậu ấy xảy ra chút chuyện.”

    “Vâng….vấn đề không lớn, nhưng cần mẹ giúp một chút.”

    Nghe thấy Khương Dao đáp ứng, khoé môi Lộ Tinh Từ cong lên ý cười.

    “Được….Mẹ nói với bà nội, con có chút việc làm trễ sinh nhật của bà.”

    “Ngày mai con nhận lỗi với bà, mẹ nói sinh nhật vui vẻ với bà giùm con.”

    Sau khi cúp điện thoại, Lộ Tinh Từ quay đầu đi vào phòng bệnh.

    Mới vừa đi đến cạnh cửa, đã nhìn thấy Chu Hành Sâm tình cảm dạt dạo khoa tay múa chân nói gì đó với Đoạn Gia Diễn.

    Hai người kia không biết nói đến chuyện gì, Đoạn Gia Diễn có vẻ như rất hứng thú. Lúc Chu Hành Sâm nói xong, Đoạn Gia Diễn đột nhiên nói: “Cậu có biết tối nay tôi ngầu thế nào không?”

    Chu Hành Sâm: “?”

    Đoạn Gia Diễn: “Kiều Nam túm tôi kéo vào ngõ hẻm, ông ngay lập tức trở tay vật thằng đó một cái, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, tôi QWER* cho cậu ta thêm một ngọn lửa____xoạt xoạt xoạt, Kiều Nam bị tôi làm tiêu hao nửa cái mạng luôn.”

    (*QWER là tổ hợp kỹ năng xả skill trong game LOL á.)

    Chu Hành Sâm: “Ngầu vãi chưởng! Nhất bá Nhất Trung ngầu nhất!”

    Đoạn Gia Diễn được tâng bốc làm cả người khoan khoái, thuận miệng bổ sung một câu: “Cú đá của của Lộ Tinh Từ cũng rất ngầu. Một cước kia, không có nói điêu, chính là bò cũng không bò dậy nổi, Lộ ca của chúng ta rất đẹp trai.”

    Chu Hành Sâm vô cùng tán thành: “Chắc chắn là vậy, Lộ ca đương nhiên đẹp trai.”

    Lộ Tinh Từ nghe đến thế, đẩy cửa đi vào. Hắn thấy dáng dấp Đoạn Gia Diễn vốn hơi phờ phạc đã bay mất không thấy tăm hơi, cặp mắt kia trợn trừng lên. Lộ Tinh Từ cười cười: “Đang ba hoa gì về tôi đó?”

    “Chuyện này sao gọi là ba hoa?” Đoạn Gia Diễn nhìn Chu Hành Sâm thấy Lộ Tinh Từ liền ngậm chặt miệng, cũng không biết đang kinh sợ cái gì. Cậu tiếp lời: “Cuộc gặp tối nay của chúng ta để lại nhiều dư vị, hai nam sinh đẹp trai nhất Nhất Trung, tôi, với cậu.”

    Chu Hành Sâm nghe đến vui vẻ: “Lại dát vàng lên mặt mình hả? Người hiện tại đang nằm ở đây là ai?”

    Thấy Lộ Tinh Từ cũng đang cười, Đoạn Gia Diễn tiếp tục nói: “Nằm ở chỗ này thì sao? Cậu có biết không, thiếu chút nữa Lộ ca của các cậu cũng nằm cạnh tôi rồi. Tuy rằng cậu ta thu đầu người, nhưng đánh cho người bị thương là tôi.”

    Đoạn Gia Diễn chỉ chỉ mình, vô cùng tự tin: “Tôi, MVP* toàn trường.”

    (*MVP: cũng là ngôn ngữ game, mvp ý chỉ những người gánh team, là người chơi xuất sắc nhất trận đấu.)

    Cậu nói xong, hình như cũng thấy mình nổ hơi quá, cậu nghiêng đầu qua chỗ khác, nhìn chằm chằm Lộ Tinh Từ. Chính là đang lo lắng hắn phá huỷ hình tượng của mình trước mặt Chu Hành Sâm, Lộ Tinh Từ gật đầu: “Cậu, MVP toàn trường.”

    Đoạn Gia Diễn thoả mãn.

    Cậu truyền nước so với dự tính lâu hơn một chút, Phó Viện không yên lòng, gọi điện thoại hỏi số phòng bệnh của cậu, khăng khăng đòi lên.

    Chu Hành Sâm thấy Đoạn Gia Diễn vội vàng nói chuyện với Phó Viện, thấp giọng gọi Lộ Tinh Từ, đè cổ họng nói: “Tôi hỏi này, Kiều Nam còn chưa thành niên. Hành vi này xử tối đa 10 năm, nhưng cậu ta cùng lắm chỉ ngồi 5, 6 năm thôi, có muốn tìm người làm cậu ta ngồi lâu một chút? Hoặc là đeo cho cậu ta một cái thẻ định vị, hình như Alpha thành niên phạm tội mới có thể định vị…..”

    “Tôi tìm rồi.” Lộ Tinh Từ nói: “Cân nhắc hình phạt xử theo tiêu chuẩn Alpha thành niên.”

    Chu Hành Sâm ngẩn người, không nghĩ tới hắn làm việc nhanh như vậy, lập tức nhớ đến lúc nãy hắn nghe cuộc điện thoại kia, đột nhiên tỉnh ngộ: “Là dì Khương giúp một tay hả? Xác định có thể tròn 10 năm chứ?”

    Lúc bọn họ nói chuyện, Lộ Tinh Từ vô tình nghiêng mắt, nhìn sang bên cạnh.

    Đoạn Gia Diễn đang nói chuyện điện thoại.

    Không biết đầu bên kia điện thoại nói cái gì, Đoạn Gia Diễn nở nụ cười. Lúm đồng xu ở khoé môi cong lên một độ cong nhỏ.

    Lộ Tinh Từ gật đầu, nhẹ giọng bổ sung: “Coi như lúc cậu ta đi ra, đời này cũng không thể nhìn thấy được Đoạn Gia Diễn.”

    Tác giả có lời muốn nói: Là của con, con cứ nhìn nhiều vào

    Thuộc truyện: Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu