TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG – Chương 153

    Thuộc truyện: Trà hương mãn tinh không

    Chương 153: Phu phu ăn ý

    Đây là một hôn lễ hết sức long trọng, vô luận là tuyên thệ ở tự điện, hay là quân bộ hướng Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở kính lễ, đều thuyết minh hoàng thất Đế Ma Tư cùng hội nguyên lão coi trọng cùng tôn trọng đối với đôi phu phu này. Mà theo hôn lễ thuận lợi kết thúc, đôi phu phu cùng dắt nhau đi trở về tẩm điện hoàng cung, nhưng bởi vì lời tuyên bố trong hôn lễ mà sự rung động của nó vẫn không chấm dứt.

    Mạng lưới tinh vực chưa từng sôi động như vậy, vô số người Cáp Ngói tinh hệ bởi vì khả năng gối trà mang đến cho bọn họ mà chúc mừng ủng hộ, đêm đó bắt đầu cuồng hoan trắng đêm, các các tân khách của các tinh hệ khác tham dự tiệc cưới, trước tiên đem tin tức này truyền về đế quốc hoặc bên trong liên minh, gối trà trở thành tiêu điểm chú ý, từ góc độ tư nhân tăng lên tới sự phòng thủ an toàn của tinh cầu.

    Lịch sử tinh tế gần vạn năm, đại bộ phận cũng là người cùng dị thú đấu tranh đầy huyết tinh. Từ khi thuốc tiến hóa thông dụng tới toàn bộ tinh tế, thuốc ngưng thần tiến thêm một bước thay đổi, cùng với khoa học kỹ thuật tinh tế phát triển, chiến sĩ cấp cao đối kháng với dị thú cường đại thị huyết đã chiếm giữ ưu thế.

    Nhưng dị thú cấp 9 cuồng hóa, ngay cả chiến sĩ cấp 9 lực chiến đấu thuộc cấp đỉnh của tinh tế đều khó có thể ngăn cản. Trừ phi xuất động hai vị chiến sĩ cấp 9, nếu không chiến sĩ cấp cao chỉ có cách cho nổ chiến hạm đồng quy vu tận, mới có thể cứu được nguy cơ tinh cầu bị giết chóc. Dị thú cấp 9 cuồng hóa, cho tới bây giờ đều chỉ mang đến chém giết huyết vũ tinh phong cùng sinh linh đồ thán.

    Cho nên Đế Ma Tư lúc này đây công khai gối trà đối với dị thú cấp 9 cuồng hóa có hiệu quả trấn an, lực ảnh hưởng của cái này đối với sự phòng ngự quân sự của tinh tế mà nói là khó có thể tưởng tượng.

    “Khó trách một năm này Đoạn Sở không còn bán ra gối trà, nghĩ đến tất cả gối trà làm ra trong một năm này, đều bị Úc Khải Phong lấy dùng cho quân bộ ở các tinh cầu lớn phòng vệ. Thật sự là vận khí khiến kẻ khác hâm mộ.” Đế vương Trạch Mĩ Lai Đặc • Duy Đức đề cập đến vấn đề này với vương hậu của mình, không chút che dấu hâm mộ trong lòng.

    Ny Na • Bố Lãng nhớ tới ái tử bởi vì gối trà mới mới khôi phục tinh thần lực, thậm chí cuối cùng thức tỉnh trở thành người khế ước, trong lòng may mắn không thôi. Nàng nhìn trượng phu của mình, mỉm cười nhắc nhở: “Lam Tư cùng Đoạn Sở quan hệ không tồi, còn hơn các tinh hệ khác chưa bao giờ xuất hiện trước mặt Đoạn Sở, cơ hội của Trạch Mĩ chúng ta lớn hơn nhiều.”

    Lai Đặc nhãn tình sáng lên, trầm ngâm một lát, trên mặt rõ ràng mang theo vài phần ý cười: “Nàng nói không tồi, nghe nói Đoạn Sở thoát ly gia tộc, nếu không, cưới hỏi khẳng định sẽ ưu tiên chọn bọn họ.”

    Ny Na ánh mắt chợt lóe, kéo cổ tay trượng phu nhẹ giọng: “Khẳng Ân truyền đến tin tức, Đoạn Sở người khế ước đối với người Trữ gia đến từ trái đất như người thân, ngươi xem?”

    Lai Đặc trong lòng sáng lên, hiểu được ẩn ý trong lời nói của thê tử, rốt cục thả lỏng: “Tốt lắm, ta biết nàng muốn nói cái gì. Lam Tư nếu thật sự muốn đi tới trái đất, để cho nó đi đi.”

    Ny Na vẻ mặt hờn dỗi: “Còn không phải ngươi đem Lam Tư làm hư, một… không… hài lòng liền chạy trốn, đầu tiên là chạy tới Đế Ma Tư, hiện tại lại muốn đi tới trái đất xa xôi, nghĩ muốn sửa lại tính cách cũng đã chậm!”

    Lai Đặc nghe vậy, cười ha ha lên: “Lại nói nó chạy tuy xa, nhưng cũng là vận khí của Trạch Mĩ chúng ta.”

    Ny Na thấy đế vương lộ ra vẻ mặt kiêu ngạo lại vừa lòng, cũng che miệng nở nụ cười.

    Người Trạch Mĩ được một lần đánh bậy đánh bạ mà cao hứng, còn nhóm chính khách của các tinh hệ ngoại giao khác thì suốt đêm triệu tập hội nghị khẩn cấp, vô luận như thế nào, nhất định phải nghĩ ra cách mua được gối trà từ Đế Ma Tư hoặc Đoạn Sở. May mà Úc Khải Phong công bố tin tức này, cũng có nghĩa là đối phương không cấm việc tiêu thụ gối trà ra bên ngoài, chỉ là phải xem bọn họ có thể mang tới lợi ích gì khiến cho Đế Ma Tư cùng Đoạn Sở động tâm.

    Đương nhiên, người tạo ra hết thảy những điều này cũng giống bọn họ trắng đêm không ngủ. Nhưng này cũng là bình thường, bất kì ai vào đêm tân hôn cũng sẽ điên loan đảo phượng, hưởng hết vui thích, hơn nữa đối tượng còn là chiến sĩ cấp 8 vô cùng cường đại, Đoạn Sở hoàn toàn chìm đắm trong hoan ái tiêu hồn thực tốt, dựa vào tinh thần lực khiến cho cơ thể có lực thừa nhận cường hãn, hai người gây sức ép đến bình minh mới đi vào giấc ngủ, một chút cũng không phát hiện thế giới bên ngoài đều đã hỗn loạn.

    Bất quá chờ hắn tỉnh táo lại, di chứng rốt cục cũng phát huy uy lực thật lớn. Tinh thần lực không phải vạn năng, chữa trị càng cần nhiều thời gian, ngắn ngủn hai canh giờ từ lúc nghỉ ngơi căn bản không đủ để khôi phục hoàn toàn. Đoạn Sở còn chưa mở mắt ra, liền cảm nhận được bên hông truyền đến đau nhức cùng tứ chi vô lực mà rên rỉ thành tiếng.

    Một bàn tay ấm áp hữu lực bao trùm ở thắt lưng nhẹ nhàng nhu ấn, sau đó rất nhanh hắn đã bị ôm vào vòng tay rắn chắc.

    “Sớm như vậy đã tỉnh, ngủ tiếp một hồi, ân?” Tiếng nói trầm thấp ám ách của nam nhân vang lên bên tai, Đoạn Sở nỗ lực mở mắt ra, chống lại hai mắt tràn đầy thân thiết của Úc Thịnh Trạch.

    “Mệt mỏi quá.” Đoạn Sở lẩm bẩm một câu, thử động thắt lưng, rồi lại hít vào một hơi thật mạnh, cả người đơn giản ghé vào lòng ngực Úc Thịnh Trạch, cằm tựa ở vai Úc Thịnh Trạch cọ cọ, có điểm do dự hỏi: “Không còn sớm đúng không, hôm nay không cần đến chào phụ vương cùng mẫu thân sao?”

    Trên hôn lễ ngày hôm qua, sau khi Đoạn Sở ký kết hôn khế, đã sửa lại xưng hô đối với Úc Khải Phong cùng Lộ Dịch Toa.

    Úc Thịnh Trạch cúi đầu, hôn lên môi Đoạn Sở, tay xoa ấn thắt lưng vẫn không ngừng nghỉ.

    “Không cần, phụ vương hiện tại có chút không rãnh.” Úc Thịnh Trạch dùng ngữ khí kỳ quái nói xong.

    Đoạn Sở cảm thấy tâm động, nếu hắn đoán không sai, hẳn là an bài lúc trước đã có hiệu quả, không biết, Úc Thịnh Trạch có đoán được trong đó có bút tích của hắn hay không. Hắn ngẩng đầu, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch thủy chung vẫn luôn ôn nhu nhìn chăm chú vào mắt hắn, thấp giọng mà khẳng định hỏi: “Là Úc Văn Bân vượt ngục?”

    Úc Thịch Trạch vẻ mặt không thay đổi gật đầu, một tay tiếp tục ấn nhu, một tay vỗ nhẹ phía sau lưng hắn, dùng giọng điệu trần thuật nói: “Tối hôm qua nhị hoàng huynh vượt ngục dưới sự trợ giúp của nhị hoàng tẩu, điều khiển chiến hạm cấp cao do chiến sĩ cấp 9 đặc chế rời khỏi Đế Ma Tư.”

    Hắn dừng một chút, vẫn không hỏi Đoạn Sở làm thế nào đoán được chuyện này, chỉ bình tĩnh nói ra tin tức mới vừa nhận được: “Sáng sớm hôm nay truyền đến tin tức, chiến hạm vừa rời khỏi Lan Ba tinh hệ, còn chưa đến Y Duy Tát đã gặp phải đàn dị thú cuồng hóa, tàu hủy người chết, không có người sống sót.”

    Đoạn Sở hoàn toàn ngây ngẩn cả người, cái đó và hắn suy nghĩ hoàn toàn không giống nhau.

    Úc Khải Phong sở dĩ giam giữ Úc Văn Bân, là bởi vì vô luận là việc làm lén lút ở Mục Đa tinh cầu hay là chuyện phù điêu, cũng không phải một mình Úc Văn Bân có thể làm được, sau lưng không phải người Tạp Na tinh hệ thì cũng là bút tích của Úc Thiên Triển. Điều này làm cho trong lòng Úc Khải Phong tồn tại hoài nghi, cảm thấy đứa con này cũng không phải thật sự phát rồ mà ra tay với huynh đệ của mình, bất quá là có chút tâm tư bị người ta lợi dụng mà thôi.

    Mà kế hoạch ban đầu của Đoạn Sở, cũng là chờ sau khi Úc Văn Bân ra tù, khiến cho Lục gia cùng nhị hoàng tử xung đột mà lưu lại chứng cớ. Chỉ cần chứng thực nhị hoàng tử âm mưu hại chết Trữ Khang Trí, đến lúc đó ai cũng không thể bảo toàn cho hắn, Úc Văn Bân chỉ có một con đường chết, đế quốc sẽ không lưu lại một hoàng tử có sát ý với người khế ước của Úc Thịnh Trạch hơn nữa đã từng đắc thủ một lần. Không nghĩ tới, Úc Văn Bân nhanh như vậy đã đi vào đường chết.

    “Thịnh Trạch? Ta. . . . .” Đoạn Sở chần chờ nhìn về phía Úc Thịnh Trạch. Báo thù quá thuận lợi, làm cho Đoạn Sở có điểm không xác định, trong đó có phải hay không cũng có bút tích của Úc Thịnh Trạch. Hơn nữa hắn cũng có chút lo lắng, Úc Thịnh Trạch bởi vì hắn giấu diếm mà sinh ra tức giận.

    Trước mắt bỗng nhiên hoa lên, thân thể đã bị thả xuống, Úc Thịnh Trạch cúi đầu ngăn chặn hắn, dùng một loại ngữ khí thập phần nghiêm túc lạnh giọng nhắc nhở: “Hiện tại, chúng ta là bầu bạn danh chính ngôn thuận, chúng ta mới là nhất thể. Loại sự tình này, không được gạt ta!”

    Đoạn Sở trợn tròn mắt, cho nên Úc Thịnh Trạch đây là căn cứ vào tín nhiệm dành cho hắn, tự động tìm được lý do hắn một mình muốn báo thù?

    “Cái kia, ta chỉ là không hy vọng ngươi nhúng tay, vạn nhất bị phụ vương phát hiện. . . . .” Đoạn Sở giải thích có chút lắp bắp.

    Úc Thịnh Trạch nhếch mi: “Phụ vương cũng không có ý định nhúng tay, là nhị ca tính kế hại ta trước.” Hắn nói xong, mặt mang nghi hoặc hỏi: “Cho nên người muốn tự mình động thủ, không phải vì cảm thấy chúng ta chưa kết hôn, nên ta không thể nhúng tay?”

    Úc Thịnh Trạch vẫn tin tưởng Đoạn Sở, chẳng sợ từ khi hai người quen biết tới nay, Đoạn Sở giấu diếm rất nhiều chuyện, chính là không gian trà sơn cùng thân phận thật sự. Nhưng ở trong mắt Úc Thịnh Trạch, bí ẩn này nếu tùy ý tiết lộ, quả thực so với tự tìm đường chết không có gì khác biệt, Đoạn Sở cẩn thận mới là đúng đắn.

    Cho nên lúc này đây, hắn phát hiện Đoạn Sở giấu diếm hắn tính kế Bồ Phán Liễu, cũng chỉ là khó hiểu, thẳng đến khi hắn cùng người Trữ gia nói chuyện, Nhạc Tùng Trữ cùng Trữ Huy Dung nhắc tới hôn lễ, nói kết hôn mới chân chính là người một nhà, Úc Thịnh Trạch mới nghĩ đã tìm được nguyên nhân, nên muốn sau ngày kết hôn phải hảo hảo cường điệu một phen.

    Đoạn Sở rốt cục nhịn không được nở nụ cười, hắn nâng tay đặt lên cổ Úc Thịnh Trạch, nâng nửa người trên lên hôn vào môi Úc Thịnh Trạch, cười nhẹ hỏi lại: “Chẳng lẽ không có hôn khế kia, ngươi sẽ không đem ta trở thành bầu bạn nhất thể hay sao?”

    Úc Thịnh Trạch lập tức vứt bỏ tính toán tiếp tục truy vấn, quay về hôn trụ Đoạn Sở đồng thời dời tay xuống phía dưới, trong phòng tối lại vang lên một trận thở dốc, chờ Đoạn Sở lại thức tỉnh, thời gian đã là giữa trưa.

    “Phụ vương sẽ rất thương tâm sao?” Đoạn Sở lười biếng nằm úp sấp. Hắn cũng không cảm thấy Úc Văn Bân bị giam giữ thì sẽ thật sự nhận mệnh, hiện tại giải quyết được độc xà tùy thời có thể cắn người này, tâm tình Đoạn Sở vô cùng tốt. Về phần Úc Văn Bân rốt cuộc là bởi vì không hay ho mới chết, hay là có sự tham gia của Úc Thịnh Trạch, biết kết quả là tốt rồi.

    “Hắn chọn ngày hôm qua vượt ngục, phụ vương sợ là tức chết rồi. Huống chi hắn cư nhiên dùng chiến hạm của chiến sĩ cấp 9 rời khỏi Đế Ma Tư, căn bản là khiêu chiến điểm mấu chốt của phụ vương, lúc này, Bồ gia Bồ Quang Khải trưởng lão đều khó tránh khỏi vạ lây.” Úc Thịnh Trạch lơ đểnh.

    Hắn mặc chỉnh tề sau đó quay đầu lại, liền nhìn đến trên giường chỉ lộ ra đường cong duyên dáng của bầu bạn. Úc Thịnh Trạch nhếch môi, từ tủ quần áo lấy ra một bộ đồ đi đến bên giường, đem Đoạn Sở ôm lấy, tính toán mặc quần áo cho hắn.

    Đoạn Sở quẫn bách vội vàng đoạt lấy quần áo, mặc kệ thân thể mệt mỏi nhanh chóng mặc tốt quần áo, bên tai vang lên tiếng cười trầm thấp của Úc Thịnh Trạch, Đoạn Sở ngượng ngùng trừng mắt nhìn hắn một cái, lại bị Úc Thịnh Trạch tâm tình tốt ôm lấy.

    Lại là một phen vành tai tóc mai chạm vào nhau, chờ Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở đi ra tẩm điện, chống lại chính là một bộ dáng tràn đầy tươi cười trêu chọc của người Trữ gia.

    “Tiểu Sở, không nghĩ tới Úc Thịnh Trạch một bộ nam nhi thiết huyết như vậy, cũng có một ngày ‘từ nay về sau quân vương không còn tảo triều sớm’ nha.” Trữ Khang Hạo vẻ mặt cảm khái nói.

    Đoạn Sở đối với ca ca trêu ghẹo đã sớm chuẩn bị tâm lý, ngược lại không chút khách khí cười nhạo: “Đại ca, chúng ta đây là tân hôn, ngươi là hán tử độc thân làm sao có thể lý giải.”

    Nói xong, hắn một bộ dáng không chút hảo ý đánh giá Trữ Khang Hạo: “Đại ca tuy nói nhiều năm đơn độc như vậy, nhưng mà duyên phận tới cũng ngăn không được. Không biết khi nào thì đem hắn biến thành đại tẩu của ta đây?”

    Trữ Khang Hạo biến sắc, hắn nếu nhìn không ra đệ đệ ám chỉ cái gì, liền thật sự là ngốc tử, khó trách ngày đó cổ vũ hắn đi kiểm tra đo lường độ thích xứng.

    “Tiểu Sở đệ nói không đầu không đuôi cái gì, ca ngươi không phải còn chưa tìm được người thích hợp hay sao?” Hắn hướng về phía Đoạn Sở nháy mắt, sau đó thập phần tự nhiên dời chủ đề: “Đêm qua tựa hồ xảy ra chuyện gì, ta thấy Phổ Lôi Tư cùng Áo Lợi Ngươi ở trong trong đại sảnh thánh điện đợi đến khuya mới trở về.”

    Úc Thịnh Trạch thấy Đoạn Sở một bộ dáng đắc ý dào dạt thắng lợi, tay hơi buộc chặt, đưa hắn kéo vào trong ngực, nhìn về phía Trữ Huy Dung cùng Nhạc Tùng Trữ có chút đăm chiêu: “Ba, mẹ, nhị ca ta xảy ra chuyện, từ Lan Ba tinh hệ đi tới Y Duy Tát tinh cầu, gặp phải đàn dị thú cuồng hóa, hành trình trở về trái đất sợ là phải kéo dài.”

    Trữ Khang Khiết cùng Trữ Khang Viễn nghe vậy, vội vàng cúi đầu, ý đồ che dấu khiếp sợ cùng mừng như điên dâng lên trong lòng.

    Trữ Khang Hạo đối với đệ đệ muội muội của chính mình đã quá hiểu biết, lập tức liền ý thức được cái gì, hắn nhìn về phía Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở, trong lòng dâng lên hoài nghi.

    Trữ Huy Dung cùng Nhạc Tùng Trữ hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, gật gật đầu: “Không quan hệ, chúng ta cũng không vội vã quay về trái đất, hai con an bài là tốt rồi.”

    Úc Thịnh Trạch “Ân” một tiếng, thông báo cho Áo Lợi Ngươi an bài cơm trưa, ăn cơm xong không lâu, Úc Khải Phong cũng thông tin đến đây.

    Thuộc truyện: Trà hương mãn tinh không