Trọng đăng tiên đồ – Chương 68-71

    Thuộc truyện: Trọng đăng tiên đồ

    CHƯƠNG 68: MỘT TRĂM NĂM BẮT ĐẦU

    Thương Minh bay ra khỏi tầng mây, hạ cánh xuống chân núi Lạc Nhật nhai rồi hóa thành hình người.

    Mặc Ngôn đứng bên cạnh hắn, ngửa đầu nhìn, toàn bộ Lạc Nhật nhai phía trước đều bị khí đen bao vây, mà ở lớp ngoài, có một màn chắn màu tím nhàn nhạt, bao phủ cả núi.

    Mặc Ngôn nhớ tới mười lăm năm trước, lúc mới rời khỏi đây, lòng tràn đầy bi ai phẫn nộ, khi đó, cũng chưa từng nghĩ rằng, sẽ có một ngày trở về.

    Mặc Ngôn ngơ ngác nhìn kết giới màu tím, chậm rãi đưa tay chạm vào.

    Một luồng sức mạnh khổng lồ, bắn ngược vào y, màn chắn trong suốt mỏng manh dần dần hiển hiện. Mà bên trong đó, có đủ loại ác quỷ hình thái khác nhau.

    Có khuôn mặt đáng sợ, có âm thanh thê thảm, có tóc tai bù xù, còn có màu đầy cả tay.

    Mặc ngôn là người từng trải, khi phải đối mặt với đám ác quỷ này, sống lưng không khỏi lạnh run.

    “Tại sao? Sẽ có ác quỷ tụ tập ở đây?” Mặc Ngôn không rõ mà hỏi, cũng không hi vọng sẽ có đáp án.

    Ngoài ý muốn, Thương Minh đứng bên cạnh y, giải đáp câu hỏi.

    “Trần thế có quá nhiều bất công, oán linh sau chết không chịu tiêu tan, thậm chí còn có suy nghĩ kỳ lạ muốn trở thành Quỷ tu, hoặc là Ma tu. Liền mưu tính thông qua chỗ này đi vào Ma giới, tìm kiếm pháp bảo để giành sức mạnh. Nhưng Ma giới há là chỗ cho ai cũng tới được? Cho nên mới tụ tập hết ở đây, do các đời Mặc gia trấn thủ.” Thương Minh nói tới chỗ này, nhìn về phía Mặc Ngôn, hơi cười cười: “Nhiều hơn thì ta không biết, những cái này đều là chuyện cũ năm xưa, Ma Cung tuy có ghi chép, nhưng ta không thường lật xem.”

    Mặc Ngôn liếc ngang Thương Minh, cái tên này nói câu nào là câu đó vòng tới vòng lui không rời một đề —— tới Ma giới với ta, cái gì cũng có thể thỏa mãn ngươi nha!

    Thương Minh dang tay ra, ôm Mặc Ngôn vào trong ngực, nhẹ nhàng hôn y một cái, nói: “Tuy ngươi có tâm pháp Mặc gia, có thuật trấn áp ác quỷ, nhưng… Lần này hãy để ta mở đường!”

    Mặc Ngôn liền cười, trong khoảng khắc bị Thương Minh ôm vào ngực đó, đã thấy l*ng ngực cùng cánh tay của hắn vô cùng dày rộng. Mặc dù thực lực trước mắt của Mặc Ngôn đã đủ để sánh vai cùng Thương Minh, nhưng bất kể là mạnh hay yếu, mỗi khi được hắn ôm vào lòng sủng ái, vẫn khiến cho Mặc Ngôn cảm thấy ngọt ngào bay lên từng tầng.

    Y khẽ gật đầu một cái, Thương Minh cử động tay ôm y rồi phủ áo bào đen lên, bao vây người trong ngực hắn lại.

    Nam nhân nhảy lên đột ngột, bay ra giữa trời, thét dài một hơi.

    Tiếng hét chấn động toàn bộ thung lũng Lạc Nhật nhai, ác quỷ trong núi nghe được tiếng hét này, đều dồn dập tránh lui, Thương Minh mang theo Mặc Ngôn bay giữa trời, xé rách một lỗ trên màn chắn Lạc Nhật nhai, chui vào trong đó.

    Đám ác quỷ thấy có người đi tìm cái chết, liền kéo quân xông tới, cùng lúc đó quanh thân Thương Minh phát ra ánh sáng màu đỏ như máu, giống khối nam châm hút sắt, mặt trời nuốt chửng ánh sáng, đám ác quỷ nhanh chóng bị hào quang màu đỏ nuốt chửng, ngay cả khói khen tràn ngập Lạc Nhật nhai cũng bay tới chỗ hào quang màu đỏ, sau đó bị hút vào, chưa tới nửa canh giờ, Lạc Nhật nhai đã khôi phục dáng vẻ năm đó. Mười năm năm qua, mặt trời được chiếu sáng lên vùng đất này.

    Thương Minh phun một viên ngọc châu tròn vo ra khỏi miệng, ban đầu nó có màu xanh, lúc này đã biến thành màu đen.

    Hắn đem đưa ngọc châu cho Mặc Ngôn, ôm y trong ngực: “Ác quỷ xung quanh Lạc Nhật nhai, đã được quét sạch sẽ. Giờ đem nó trở về chỗ cũ thôi!”

    Mặc Ngôn được Thương Minh bao bọc trong tay áo, vẫn nhắm hai mắt, tham lam hít khí tức ở trên người hắn. Y chậm rãi mở mắt ra, đập vào đường nhìn chính là ánh mặt trời chiếu khắp mọi chỗ, cành khô cằn cỗi, chính là nơi y thương nhớ nhất trong lòng, cũng là chỗ yếu đuối nhất của y.

    Vào đúng lúc này, Mặc Ngôn cầm chặt ngọc châu thu thập ác quỷ, nhìn phong cảnh quen thuộc, nhất thời nghẹn ngào.

    “Thương Minh, ngươi biết không? Hai kiếp gộp lại, ta cũng không ngờ rằng, có thể trở về được.” Mặc Ngôn thấp giọng nói.

    Thương Minh ôm hôn Mặc Ngôn, vào lúc này Thương Minh mới biết trên thế giới này đã không còn bất cứ chuyện gì, so với việc để cho Mặc Ngôn vui vẻ cười tươi.

    Mặc Ngôn đem đám ác quỷ trấn dưới đáy vực ác, sau đó tạo nhiều tầng kết giới ở trên, bảo đảm chúng nó sẽ không chạy ra ngoài lần hai, rồi mới đi kiểm tra tất cả Lạc Nhật nhai.

    Lạc Nhật nhai nằm giáp với một khe suối, khí lưu huỳnh trong đó đã khô cạn vào vài năm trước, nhưng đáy hồ sâu dưới thác nước, vẫn còn nước.

    Mặc Ngôn cảm thấy tò mò, y cùng Thương Minh theo khe suối nhảy xuống, phát hiện ở đây có một đầm nước nối liền ra biển, do chính nước biển chảy vào gây ra màu xanh. Khi thuỷ triều tăng cao mực nước, đồ vật trôi nổi trên biển, sẽ dạt về tới đây.

    Khi Mặc Ngôn quay lại lần hai, nhìn đầm nước sâu, cùng với khe núi được tách ra, y mới biết rõ, tại sao phụ thân nói sau khi chết rồi hãy ném quan tài xuống biển, mặc nó trôi theo làn sóng.

    Thì ra quan tài thuỷ tinh cuối cùng sẽ trôi về chỗ này. Thì ra nơi cuối cùng Mặc Thăng Tà muốn đến, vẫn là Lạc Nhật nhai. Chỉ vì khi đó không ai có đủ năng lực, xuyên qua khí lưu huỳnh chôn cất cho hắn mà thôi.

    Mặc Ngôn lấy quan tài thủy tinh đựng tro cốt của phụ thân từ trong túi càn khôn ra, hài cốt Mặc Thăng Tà lúc này đã không còn, linh hồn đã diệt, nhưng Mặc Ngôn không muốn tùy tiện vứt bỏ tro cốt.

    Y lặn xuống đầm nước, đặt quan tài thuỷ tinh vào rãnh đá dưới đầm, sau đó di chuyển một tảng đá đặt bên trên, che kín rãnh đá.

    Mặc Thăng Tà đi dạo một vòng, rốt cục trở về nơi quanh năm sinh sống.

    Mặc Ngôn đứng trên đầm bích, nhìn thác nước cao cao khô cạn trên đỉnh núi, cảm khái vạn ngàn.

    Đột nhiên, một cơn mưa rào tầm tã bất ngờ rơi xuống, thác nước khô cạn bắt đầu chảy nước, mới đầu chỉ là dòng nước nhỏ róc rách, sau một cái chớp mắt, đã như ngọc long treo lơ lửng.

    Mặc Ngôn ngẩng đầu dưới cơn mưa, nhìn Hắc Long đang chiếm giữ giữa trời, hô mưa gọi gió.

    Y nhìn Thương Minh cười một cái, mà nụ cười này làm cho Thương Minh yêu thương không thôi, hắn xoay quanh giữa trời rồi dần dần hạ xuống, đáp xuống bên cạnh Mặc Ngôn, quấn lấy y xong liền bay tiếp lên trời.

    Lưu huỳnh Lạc Nhật nhai, sau một lần Thương Minh gọi mưa, đã thành nước mưa ngọt ngào. Từ một nơi Lạc Nhật nhai không mưa, đông đảo cành khô lá úa, sau khi được nước mưa tưới cho thoải mái, mọc ra nhiều mầm non, bỏ qua Lạc Nhật nhai hiểm ác, từ đó về sau, sinh cơ đổi mới.

    Thân thể Hắc Long cuốn lấy Mặc Ngôn, dừng lại trước lâm viên hậu điện Lạc Nhật nhai.

    Ở đó có một cây Tiên Hồ, nhưng vì mười năm năm qua không người trông nom, đã khô héo, dù có mưa rơi, cũng khó nẩy mầm được nữa.

    Thương Minh cuốn lấy Mặc Ngôn, đám vảy bóng loáng lạnh lẽo cọ cọ thân thể y, con ngươi trầm ám nói: “Năm đó ta từ Ma giới đi ra, cái nhìn thấy đầu tiên, chính là cây Tiên Hồ này, cùng với ngươi nhảy ra từ cây Tiên Hồ.”

    Mặc Ngôn bị Thương Minh cọ cọ đến nỗi ý loạn thần mê, nghe thấy hắn đề cập chuyện cũ, liền thuận miệng hỏi: “Đúng rồi, ngươi vẫn chưa từng kể, gặp phải ta thế nào.”

    Thương Minh cười, nói: “Ngày đó ta đang từ Ma giới đi ra, còn chưa đứng vững, thì có một đứa bé nhảy vào người ta. Khi đó ta không biết ngươi là con ai, thấy ngươi ôm cổ ta không chịu buông tay, thì thấy rất thích, còn muốn đưa ngươi mang về Ma Cung.”

    Mặc Ngôn ngẩn ra, y không tin phụ thân sẽ tùy tiện giao y cho người bên ngoài: “Cha ta đâu? Khẳng định cha sẽ không chịu!”

    Thương Minh dùng sức cuốn cuốn Mặc Ngôn, nói: “Đương nhiên, ta ôm ngươi đi còn chưa được nửa dặm, thì gặp được phụ thân ngươi. Hai người vì tranh cướp ngươi còn đánh một trận, phụ thân ngươi… Rất là hung ác, ta thế mới biết, ngươi là con Mặc Thăng Tà.” Nói đến đây, Thương Minh có một chút phiền muộn, “Chỉ không ngờ là, sau đó hắn đột nhiên tạ thế. Lẽ ra hắn đã ở mức đó, là không thể tẩu hỏa nhập ma, thế sự vô thường…”

    Mặc Ngôn không nhớ rõ trước lúc mình mới sinh ra, còn có cố sự này, y đưa tay ra, sờ sờ thân cây Tiên Hồ, y đã được sinh ra từ cái cây này, nhưng còn bây giờ, cây đã khô héo. Y vuốt thân cây, tâm tình rũ xuống.

    Thương Minh thoáng như nhìn thấu nội tâm Mặc Ngôn, quấn quanh thân thể của y xoay quanh, thân thể Cự Long biến được lớn nhỏ, lúc này đầu Cự Long vừa vặn gối vai Mặc Ngôn, thanh âm trầm thấp vang vẳng bên tai hỏi: “Ngươi muốn hồi sinh nó sao?”

    Mặc Ngôn gật gật đầu, sau đó cảm thấy có thứ gì đó như dây leo cuốn vào tay mình, chính là đuôi của Thương Minh đang trói hai tay Mặc Ngôn lại.

    “Ngươi làm cái gì! ?” Mặc Ngôn tự dưng sợ hãi một trận, nhìn trong khói đen hiện ra Thương Minh hình người, bất giác cảm thấy nguy hiểm chuẩn bị kéo tới.

    Thương Minh tiến lên một bước, dời lực chú ý của Mặc Ngôn khỏi dây mây, thấp giọng nói: “Linh hồ được cho là tiên vật, đương nhiên sẽ không chết dễ dàng. Ngươi muốn để nó sống, ta vì muốn hoàn thành tâm nguyện của ngươi mà thôi.”

    “Này… Ngươi… A…” Mặc Ngôn nói chưa hết câu, liền bị Thương Minh hôn.

    Một ta Thương Minh cầm chặt hai tay Mặc Ngôn, giơ chúng nó lên đầu, tựa vào thân cây, mà một tay còn lại, thì siết eo y lại.

    Cảm giác nụ hôn lần này khác với thường ngày, nó mới đầu còn ôn nhu, sau đó trở nên cuồng bạo.

    Thương Minh ngậm lấy cánh môi cái mềm mại giống như cánh hoa, l**m láp, khẽ cắn, dùng đầu lưỡi cạy ra luồn vào khoang miệng đối phương.

    Môi lưỡi dây dưa, hô hấp len lỏi qua khe hở, Thương Minh thấp giọng nói: “Lẽ nào ngươi không biết, Tiên Hồ phải dùng tinh huyết tu sĩ để tưới, mới sống lại được sao?”

    Mặc Ngôn bỗng nhiên hối hận khi mình thảo luận vấn đề liên quan đến Tiên Hồ với Thương Minh.

    Lúc này hối hận đã chậm, tay Thương Minh vòng theo eo của y lướt xuống, vén áo choàng lên, thâm nhập vào quần.

    Đây là lần đầu tiên, song phương ở trong trạnh thái tỉnh táo, làm động tác thân mật như vậy.

    Khi thứ đó của Mặc Ngôn bị Thương Minh nắm chặt, y liền từ bỏ phản kháng cùng giãy dụa.

    Động tác của hắn nặng nhẹ đều đặn, dừng nghỉ có thứ tự, làm cho y rất thoải mái, thật như có thứ gì đó dọc theo xương đuôi lan tràn đến trái tim.

    Mặc Ngôn mở mắt ra nhìnThương Minh, mà hắn cũng đang thâm tình nhìn y chăm chú.

    “Ngôn, ta yêu ngươi!” Thương Minh thấp giọng nói, hai người tiếp tục hôn môi, nụ hôn này, lẫn thêm tình sắc ý vị, mang theo trêu chọc cùng xâm chiếm, đập tan lý trí còn sót lại từ đáy lòng Mặc Ngôn.

    Dưới cơn ý loạn tình mê, y phục của hai người bị lột, dán chặt sít sao với nhau, thân thể Mặc Ngôn khẽ run, còn Thương Minh nhân cơ hội đưa hai chân của mình, chen vào giữa hai chân đang khép chặt của Mặc Ngôn.

    Hắn nửa ôm Mặc Ngôn tựa vào thân cây khô, vào đúng lúc này, hai chân Mặc Ngôn chỉ còn tách ra rũ xuống, động tác này, làm y không thể giãy dụa được nữa.

    Thứ cương nóng phía dưới vẫn đang đẩy y, Mặc Ngôn biết đó là cái gì, theo bản năng không dám nhìn vào, nhưng sau một giây, eo y bị nâng lên, Mặc Ngôn mới ý thức được không ổn, vừa gọi ra: “Không… Không đừng…”

    Nhưng cũng đã chậm.

    Thương Minh đã kìm nén đau đớn từ lâu, sẽ không bỏ qua cơ hội như vậy, hắn đưa thứ cần phải giải phóng gấp nhắm thẳng chỗ đó của Mặc Ngôn, tay hơi buông lỏng, cả người Mặc Ngôn, an vị ở bên trên.

    Trong nháy mắt này, Mặc Ngôn bị xuyên qua hoàn toàn, cảm giác đau đớn cùng bị chiếm giữ, lập tức tràn ngập đầu óc của y.

    Y thấy rất không thoải mái, nhưng trong cơn không thoải mái đó, còn lẫn cảm giác kỳ dị. Lúc này, phản kháng gì đó y đều đã quên, chỉ có thể thấp giọng cầu xin: “Thương Minh, đừng như vậy… Ta… Ta không được… A…”

    Sau nụ hôn sâu, hai người tách môi ra, mặt trời lúc này đã lặn xuống, mặt trăng treo tít trên cao, nửa bầu trời hồng hà khắp nơi, nửa bầu trời bảo thạch lấp lánh màu lam đậm.

    Dựa vào ánh sáng này, Thương Minh thấy rõ, hai mắt người trong ngực hơi thất thần, gương mặt xinh đẹp biến thành màu hồng nhạt khiến cho tim hắn đập nhanh hơn, tuy môi hai người đã tách ra, nhưng khóe môi còn có dính một sợi chỉ bạc, mà cánh môi người kia sưng đỏ, âm thanh thở dốc trầm thấp, kích thích từng phần giác quan trong người Thương Minh.

    “Ôm chặt ta…” Thương Minh thấp giọng nói, “Giờ ngươi có xin tha, cũng đã chậm…”

    Mặc Ngôn giơ tay ôm lấy bả vai Thương Minh, vào lúc bị nâng mông lên, y đã nhận mệnh với chuyện hôm nay.

    Một động tác này, làm cho Thương Minh tiến vào càng sâu, bị bao vây càng chặt, mười vạn năm qua, là lần đầu tiên Hắc Long được sơ giải chân chính, phát ra tiếng rên thoải mái, sau đó cử động công kích.

    Mới đầu, hắn còn sợ làm thương Mặc Ngôn, ra vào nhẹ nhàng, nhưng sau khi nghe được tiếng nước ám muội mỗi khi hai người cử động, cùng tiếng kiềm chế rên nhỏ của người trong ngực, thì tất cả lý trí của hắn đã bị quăng đến chân trời.

    Hắn bắt đầu gia tăng tốc độ, mỗi một lần đâm vào thật sâu, cọ vào từng chỗ mẫn cảm của người yêu, sau đó mạnh mẽ đâm vào.

    Một luồng cảm giác tê dại, từ sau xương đuôi Mặc Ngôn bay lên, ngón chân của y đã không nhịn được quắp vào, cảm giác trong lúc này, dường như sức mạnh cả người bị hút hết đi.

    Y ôm chặt Thương Minh, cùng nhau triền miên lún sâu vào kho*i c*m trước giờ chưa từng có.

    Thanh âm đứt quãng truyền ra từ trong miệng Mặc Ngôn, rơi vào trong tai Thương Minh, không khác thanh âm hay nhất.

    Từ đầu hắn đã không vừa lòng tư thế dựa vào cây, liền quay người ép ngã Mặc Ngôn xuống đất, thoả thích bắt tay vào làm.

    “Ta yêu ngươi… Ta rất yêu ngươi…” Thương Minh hôn sâu Mặc Ngôn, không ngừng bày tỏ.

    Mà vào đúng lúc này, Mặc Ngôn đã bị đưa lên đỉnh điểm, ý loạn tình mê ôm chặt Thương Minh.

    Mặc Ngôn lúc này cũng đạt tới đỉnh điểm, ý loạn tình mê ôm Thương Minh, ghé sát vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói: “Ta cũng yêu ngươi.”

    Thương Minh bắt đầu gia tăng tốc độ như máy đóng cọc, mỗi một lần đâm vào như chạm được tới linh hồn người yêu, thanh âm Mặc Ngôn cũng dần biến đổi, cả người y như đang bị cảm giác kia đẩy lên trên mây, sau đó rơi xuống đất, lại nhanh chóng bay lên, làm trái tim y muốn ngừng đập.

    Trong nháy mắt này, Mặc Ngôn trước mắt trắng xóa, tất cả giác quan dường như chạy đến một chỗ nào đó, một tia năng lực suy nghĩ cuối cùng, đã không còn.

    Sau một lát tỉnh lại, phát hiện chỗ bụng đùi hai người khô trắng một vùng, là y đã con Lão Long làm đến bắn ra.

    Sau khi bắn ra thì Mặc Ngôn có hơi xấu hổ, nhưng sau một giây, y liền phát hiện, chuyện để cho mình đau đầu đã bắt đầu.

    Thương Minh ôm Mặc Ngôn đã hơi nhuyễn, cự vật của hắn vẫn còn cắm ở trong cơ thể Mặc Ngôn, độ cứng chưa hề biến hóa một lần.

    Nam nhân tuấn mỹ khôi ngô hôn khóe môi Mặc Ngôn một cái: “Ngôn, ta… Động d*c…”

    Mặc Ngôn giống như nghe được một tin sấm sét giữa trời quang, khi y còn chưa kịp phản ứng, liền bị Thương Minh dùng một tư thế khác, mạnh mẽ xuyên vào lần hai.

    Chuyện này mới chỉ đầu, sau đó là vô cùng vô tận, không ngừng không nghỉ, Mặc Ngôn trước ngày thứ mười, mỗi lần được Thương Minh thâm nhập, còn cảm thấy mê muội tươi đẹp bồi hồi. Nhưng mà, khi y bị Thương Minh đè ở trong điện Lạc Nhật nhai, trong hầm Tàng Bảo Các, trên đỉnh Lạc Nhật, ở dưới thác nước, thậm chí còn được hắn cuốn ra giữa trời làm, Mặc Ngôn đã không chịu nổi.

    Ròng rã ba tháng.

    Tiên Hồ đã sống lại một lần nữa, thậm chí còn nảy chồi non, mà Thương Minh bắt đầu từ ngày đó, chưa từng rời khỏi thân thể Mặc Ngôn một giây nào.

    Thậm chí khi có người ở chân núi thỉnh cầu bái kiến sư thúc chưởng môn, Thương Minh còn quấn quít lấy Mặc Ngôn không tha: “Kệ đám người đó, ngươi là của ta… Ta! !”

    Thương Minh nói hung ác, đang khi nói chuyện, còn tiến vào càng sâu trong thân thể Mặc Ngôn.

    Mặc Ngôn nhìn đôi chân mình đã ba tháng chưa khép lại nổi một lần, khóc không ra nước mắt.

    Y không nhớ rõ được, kiếp trước mình tu vi thấp kém, làm sao có thể chịu được dằn vặt của con Hắc Long này.

    Nhưng vào lúc này, đệ tử Côn Sơn ngay ở chân núi cầu kiến, bất kể ra sao cũng không để cho hắn tiếp tục cắm trong thân thể mình nữa.

    Mặc Ngôn đưa tay đẩy Thương Minh ra, nhưng Thương Minh vẫn không nhúc nhích, không những không nhúc nhích, còn siết hai tay Mặc Ngôn lại, hai người đang trong tư thế mặt đối mặt ôm nhau, bị Thương Minh thuận thế đặt ở trên tường Lạc Nhật điện, làm cho tiếng nước kêu phốc phốc, mỹ loạn vô cùng.

    “Đừng… Đừng có vậy… Có người tìm ta… Ân… A!” Mặc Ngôn nói đứt quãng. Bình tĩnh mà xem xét, trong ba tháng qua, y không biết rõ đã bị Thương Minh đưa lên đỉnh điểm bao nhiêu lần, hơn nữa, Thương Minh đã nắm giữ tất cả nhược điểm trên người y, đang khi nói chuyện còn lợi dụng một cái tư thế ngứa ngáy khó nhịn cọ vào chỗ mẫn cảm nhất trong cơ thể Mặc Ngôn, làm cho Mặc Ngôn ngay cả nói chuyện cũng khó nói nổi.

    “Rất nhanh… A… Ngươi nhịn một chút… Ân… Ta sẽ đuổi bọn họ đi rất nhanh!” Mặc Ngôn trầm thấp cầu xin, thanh âm nghe vào đặc biệt kích thích, Thương Minh không thể thả y ra.

    “Cùng đi, cứ thế đi!” Thương Minh chưa bắn, hắn còn đang trong cao trào quan trọng, sao có thể rời bỏ?

    “Không… Không được…” Mặc Ngôn phát ra tiếng sợ hãi, nhưng chuyện xảy ra phía sau càng để y sợ hãi hơn nữa.

    Thân thể Thương Minh dần dần biến hóa, biến thành con rồng, hắn biến cũng không to lắm, quấn quanh lấy hông Mặc Ngôn, mà cự vật kia, có hơi khó khăn xuyên vào thân thể y.

    Mặc Ngôn nhìn cảnh tượng này, tự an ủi mình trong lòng: Đây đã là nhượng bộ lớn nhất Thương Minh có thể làm được…

    Ba tháng qua, Mặc Ngôn lần đầu tiên khép hai chân của mình vào được, sau một giây đứng lên đó, hai chân của y không khỏi run rẩy, nhưng cái làm cho càng thêm tan vỡ chính là dù có ở trạng thái thế này, trong loại tư thế này, thân thể Thương Minh tuy đã nhỏ đi, nhưng cái thứ kia, không hề biến hoá tí nào.

    Không những vậy, bởi vì thân rồng biến nhỏ, đầu lưỡi của hắn vừa vặn để ở phía trước Mặc Ngôn.

    Thương Minh cũng không khách khí, ngậm thứ nửa cương đó vào.

    Phía sau bị cự vật thô to cắm vào, còn phía trước bị người ngậm vào trong miệng phun ra nuốt vào, cả người Mặc Ngôn bắt đầu run lẩy bẩy, y ngã thẳng xuống đất, năm lần bảy lượt cảnh cáo Thương Minh xong hắn mới không làm nữa.

    Mặc Ngôn dùng đủ một canh giờ để ổn định khí tức, còn cố ý chọn một chiếc áo choàng rộng rãi trong túi càn khôn mặc lên người, để người khác không nhìn ra khác thường, phòng ngừa vạn nhất.

    Màm tốt tất cả chuẩn bị xong, Mặc Ngôn nửa bước khó đi, một bước xê dịch cách chỗ Lạc Nhật điện rất xa, để giọng vang tới bên dưới ngọn núi nói: “Ai? Chuyện gì?”

    “Chủ nhân! Là ta!” Diệt Thế sa không hề hay biết chủ nhân của mình hiện giờ đang chịu cực hình ra sao, mới nghe thấy giọng của Mặc Ngôn đã rất vui vẻ, “Ta phụng mệnh Nhạc Phong ca ca, đến đưa đồ cho ngài!”

    Mặc Ngôn cảm thấy cự vật trong cơ thể lại không thành thật muốn động, cho dù chỗ này cách dưới chân núi cực xa, nếu như dùng lực ngăn cách, thì có lớn tiếng rên rỉ cỡ nào cũng không nghe được, nhưng Mặc Ngôn thật sự sợ hãi không may mình rên ra tiếng. Y giơ tay lên, muốn đập mạnh một cái vào người Thương Minh, nhưng một chưởng này, là đánh vào khoảng không phía dưới, y không nỡ hạ thủ.

    Các đệ tử Côn Sơn khác tôn thờ Mặc Ngôn như là thần linh, lời của y nói không dám không nghe theo, đem đồ đặt ở sơn môn xong liền hành lễ rời đi, chỉ còn Diệt Thế sa không chịu rời đi, không những không chịu rời đi, còn rất tự giác giúp Mặc Ngôn đem đống đồ dùng hằng ngày chuyển tới Lạc Nhật điện.

    Diệt Thế sa vừa bước vào Lạc Nhật điện, ngửi thấy một làn hương hơi hơi kỳ quái, nó bày đồ đạc ra hết xong, còn chưa gặp Mặc Ngôn đi ra, đang tính thử đi tìm kiếm xung quanh, đã thấy chủ nhân mặc áo bào rộng rãi đứng trước mặt nó, gương mặt có hơi hồng nhạt, con ngươi phủ kín hơi nước, mà tính khí thì khác hẳn trước đây.

    Mặc Ngôn nhẫn nại hỏi, mà sự thật, y đã sắp chịu hết nổi … Đầu lưỡi Thương Minh, rất mềm mại, rất thoải mái, hơn nữa. Đầu lưỡi của rồng rất dài, có thể bao bọc hoàn toàn thứ kia.

    “Ta… Ta chỉ muốn đi theo chủ nhân… Hãy để ta ở lại nha, ta sẽ không gây thêm phiền phức cho chủ nhân!” Diệt Thế sa cẩn thận từng li từng tí nói ra.

    Mặc Ngôn lúc này chỉ muốn Diệt Thế sa rời khỏi, không chút nghĩ ngợi đồng ý: “Được, từ nay về sau ngươi sẽi ở tàng bảo sườn núi, ngươi sẽ trông coi chỗ đó, ngoài ra không có lệnh của ta, không được phép tùy tiện đi lại!”

    Diệt Thế sa không ngờ sẽ được chủ nhân đồng ý dễ dàng, được voi đòi tiên: “Vậy… Ta không phải đệ tử Côn Sơn, đã bị Thanh Vân môn trục xuất. Chủ nhân, ngươi làm sư phụ ta, dạy ta phép thuật có được không?”

    Giọng của Mặc Ngôn lúc này đã có chỗ biến hóa: “Được! Ngươi mau đi đi!”

    Diệt Thế sa hưng phấn dị thường, nhảy một cái cao ba thước: “Quá hay rồi! Ta là đệ tử đầu tiên của chủ nhân, so với người khác sẽ lợi hại hơn! Chủ nhân, ta không phải quá tham lam, thế nhưng… Ta thật sự rất thích trẻ con, nếu như sau này ngài có con, để ta trông nó được không? Ta có thể cho nó uống sữa, giúp nó giặt tã, còn chơi với nó…”

    Mặc Ngôn đánh gãy lời Diệt Thế sa, run rẩy: “Được… Có thể… Ngươi mau tới trông coi Tàng Bảo Các… Trông coi…”

    Diệt Thế sa nhảy nhảy nhót nhót ra khỏi đại điện, đến cửa thì đột ngột quay đầu lại: “Chủ nhân, hồ lô hậu điện đã nở hoa rồi, ta đếm thử, tổng cộng có bảy hồ lô, vậy… Ngài sinh bảy đứa nhỏ có được không? Ta có thể…”

    Mặc Ngôn đã không thể nhẫn nại được nữa, phẫn nộ quát: “Có thể! Mau cút nhanh lên!”

    Một tiếng hét này dẫn dắt sự phát tiết không thể nhẫn nại sau tiếng gầm thét, pháp lực quấn quanh người y, nổi gió cuốn lấy Diệt Thế sa thổi ra giữa sườn núi.

    Diệt Thế sa không hiểu tại sao chủ nhân tính tình luôn luôn rất tốt lại nổi nóng, nhưng mà… Nổi nóng cũng không sai, chủ nhân hôm nay đã đồng ý thật nhiều thật nhiều yêu cầu cho nó.

    Diệt Thế sa rất vui vẻ đến trông coi Tàng Bảo Các chẳng có một cái bảo vật.

    Còn Mặc Ngôn rốt cục đã kiềm chết hết nổi, co quắp ngã xuống đất.

    Y sắp bị Thương Minh trước sau giáp công dằn vặt đến muốn điên rồi.

    Dưới lớp áo bào, là một màn ám muội. Chỉ một lát sau, y phục rộng rãi trên người Mặc Ngôn bị xé rơi xuống, nam nhân tóc đen quỳ một chân trên đất, hai tay ôm đầu Mặc Ngôn, bất chấp làm.

    Một hồi lại một hồi, thoáng như vĩnh viễn sẽ không có phần cuối.

    Ròng rã mãi tới mười ngày sau, Mặc Ngôn mới được giải thoát từ trong cơn dằn vặt vô tận.

    Thời gian Thương Minh bắn ra rất là lâu, bắn vào trong cơ thể y phải hơn nửa canh giờ, làm cho chỗ bụng của y hơi nhô lên.

    Thương Minh sau khi được bắn có vẻ vô hạn thỏa mãn, hắn ôm chặt Mặc Ngôn đã mềm nhuyễn, hôn môi, lông mày, mũi, con mắt của y.

    “Ngôn… Ta rất yêu ngươi…” Thương Minh đã bày to qua vô số lần, nhưng hắn vẫn thấy không đủ.

    Mặc Ngôn hư thoát cả người, từ khi tu vi của y bất phàm, thì rất ít khi chảy mồ hôi, nhưng vào lúc này, y đã cảm giác được mồ hôi đầm đìa nó thế nào.

    Hai người đều thở hổn hển.

    Mặc Ngôn hơi nghiêng đầu nhìn Thương Minh, dư vị vẫn còn vương theo ánh mắt, mang theo mị hoặc câu người nhiếp phách.

    “Đủ chưa? Lần này có đủ thỏa mãn không?” Mặc Ngôn hỏi.

    Thương Minh nhìn Mặc Ngôn chăm chú, kề sát xuống hôn y, lại là một lần hôn môi làm y sợ hãi.

    Nụ hôn qua đi, Thương Minh cắn lỗ tai Mặc Ngôn: “Đây mới chỉ là, vừa mới bắt đầu… Ta nói rồi, sẽ có một trăm năm… Theo ta đến Ma Cung đi, Lạc Nhật nhai này, không phải là chỗ để cho một Hắc Long động d*c.”

    Mặc Ngôn kinh ngạc há to miệng, y giật giật thân thể, cảm thấy một dòng nước nóng chảy ra từ phía dưới, theo đôi chân thon dài, chảy xuống mặt đất.

    Cảnh tượng này quá mức kích thích.

    Bên trong cung điện trống không, thanh niên tóc đen tuyệt mỹ, cả người lõa lồ.

    Tóc dài quấn quanh hông y rơi xuống mặt đất, trên người trải rộng ứ ngân xanh tím, mà ở chỗ mê người nhất, đang chảy dài một ít chất lỏng ám muội không rõ.

    “Theo ta trở về, theo ta trở về!” Thương Minh đúng lúc đứng lên, hầu như không chờ Mặc Ngôn trả lời, cưỡng chế mang đi.

    Nhưng tới cuối cùng hắn vẫn cố khắc chế lý trí, Hắc Long vừa bắn qua một lần, hiện giờ còn đang khắc chế d*c v*ng từ sâu trong nội tâm không ngừng xông tới.

    Mặc Ngôn hơi nhíu mày, nhìn Thương Minh: “Mỗi lần đều lâu như vậy? Ta sẽ không chịu được…”

    Chỉ một động tác nhíu mày này, cũng đủ làm cho Thương Minh muốn mang y đặt xuống giường lớn ở trong Ma Cung, muốn làm gì thì làm.

    “Không… Sẽ không! Lần thứ nhất chỉ cần hơn ba tháng… Sẽ có một ngày ngừng lại, tiếp đó sẽ là ba năm, sau đó là mười năm, ba mươi năm, cuối cùng là năm mươi năm…” Thương Minh giải thích, hắn đưa tay ôm Mặc Ngôn vào trong ngực: “Thật ra thì dù thời gian có bao lâu, đã không còn ý nghĩa. Ngươi là của ta… Quá khứ, hiện tại, tương lai, đều vậy! Vĩnh viễn…”

    Nụ hôn nồng nhiệt lại kéo tới,Thương Minh lần này, so với một tháng trước càng nhiệt tình hơn, nó giống như đám lửa, dù là trái tím lạnh lẽo cũng sẽ bị hòa tan.

    “Đi với ta… Theo ta trở về…” Thương Minh thấp giọng đầu độc, tay hắn xoa eo Mặc Ngôn, ở đó là chỗ mẫn cảm nhất của người yêu.

    “A… Ân… Được…” Mặc Ngôn trong cơn ý loạn tình mê căn bản không nắm rõ được mình đang nói cái gì, y chỉ cảm thấy, bản thân lại bị trêu chọc. Hơn ba tháng không hề ngừng lại, mà chỉ tách ra chưa đủ một nén nhang, đã thành công bị trêu chọc.

    Nhưng sau một giây, Hắc Long quấn lấy thanh niên đã rơi vào móng vuốt, khiến cho hắn phát rồ, từ phía chân trời gào thét bay qua, lọt xuống đáy vực Lạc Nhật chứa đầy ác quỷ, mang theo nhiệt độ cùng d*c v*ng khó mà tin nổi, bay vào nơi tối tăm của đám ác quỷ.

    Mặc Ngôn bị Hắc Long quấn lấy, thoáng như bị nghẹn thở, y đang đến gần vị trí trái tim Hắc Long, nơi có thể nghe rõ nhịp đập của hắn.

    Mỗi khi y sờ vảy rồng, thì càng nghe rõ tiếng tim đập nhanh hơn một giây.

    Ầm một tiếng, cả người Hắc Long mang theo sương mù, xông vào cung điện của mình.

    Cung điện cao lớn rộng rãi, có không ít hộ vệ thị nữ, thủy tinh thạch đen làm thành khung trần, phản xạ ánh sáng mặt trăng.

    Thương Minh bay vào cung điện biến về hình người, hắn đem ôm ngang người trong ngực lên, thì có thị vệ chạy đến, Thương Minh chỉ đơn giản bỏ lại một câu: “Ta tìm chủ nhân mới cho các ngươi, hiện giờ muốn đi làm chuyện nên làm, một trăm năm, không được để cho bất luận kẻ nào quấy rầy ta!”

    “Vâng!” Thị vệ canh giữ Ma Cung khom người đáp lại, mỗi người đều hiểu ý nghĩa trong câu này —— Ma Tôn Thương Minh, tìm được người yêu của mình, bắt đầu chính thức động d*c.

    Thương Minh ôm Mặc Ngôn, đi bước lớn vào trong tẩm cung của mình, từ trần nhà đến từng cây cột, đều có màu đen tuyền, tình cờ sẽ có pho tượng mào vàng đan xen ở giữa.

    Ở giữa cung điện có một chiếc giường hình tròn rất to, đủ cho mười người cùng ngủ, mà cách giường cách đó không xa, là một bể tiên tuyền trong suốt.

    Rầm một tiếng, Mặc Ngôn bị quăng ngã xuống giữa giường, thân thể Thương Minh, lấy phương thức cực kỳ bá đạo đè xuống: “Bây giờ… Rốt cuộc chúng ta có thể hảo hảo làm!”

    ——————–

    CHƯƠNG 69: MANG THAI

    Cánh tay Mặc Ngôn căng thẳng, bị móng vuốt lớn của rồng cầm lấy, hai chân bị tách mạnh ra rồi giơ cao lên trên.

    Thương Minh đã biến thành Cự Long hung ác, hung khí phía dưới càng nhìn càng giật mình, đặc biệt là khi hung khí đang đến gần Mặc Ngôn thì dần dần biến hóa, từ hai bông hoa bình thường, đã biến thành hai cây gậy vừa thô vừa cứng.

    Mặc Ngôn run lên cả người một cái, mơ mơ hồ hồ cảm thấy bị mang đến chỗ này, là một quyết định ngu ngốc nhất. Y cố gắng vươn mình, khép hai chân vào, đạp cho con đại Hắc Long một cái.

    Bụng rồng bị tập kích bất ngờ, Thương Minh đau đớn một trận, sau cơn đau đớn chính là không vui.

    Con mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm nhìn người bên dưới đang chờ làm thịt, trong mắt càng thêm tối sầm.

    “Ngươi bảo có thể nghỉ ngơi được một ngày mà?” Mặc Ngôn vội vàng nói, “Ta tới chỗ này, là muốn biết về cuộc chiến thượng cổ thần chỉ, không phải… Không phải đến… Làm cái này!”

    Mặc Ngôn lại đưa mắt nhìn về phía thứ thô to bên dưới Hắc Long, lúc trước chỉ mới một cái đã không chịu được, giờ có hai cái, y sẽ không bị chơi chết đó chứ?

    Hắc Long hạ bụng xuống, đám vảy lạnh lẽo khô ráo cọ vào da thịt Mặc Ngôn, quấn y vào người.

    Giọng Hắc Long hơi khàn khàn, vì hắn đang phải cực lực kìm nén d*c v*ng: “Một ngày?”

    Mặc Ngôn dùng sức gật đầu: “Một ngày! Nghỉ ngơi… Một ngày.”

    Hắc Long rên lên một tiếng từ trong cổ họng, thỏa hiệp thả hai tay Mặc Ngôn ra.

    Thân rồng cuốn lấy Mặc Ngôn, lộn vòng một cái, liền rơi tới tiên tuyền bên cạnh.

    Khói đen tản đi, Hắc Long hai mắt đỏ như máu đã biến thành nam tử anh tuấn, hắn ôm Mặc Ngôn nhảy xuống đáy tiên tuyền, cằm của hắn đặt ở bả vai Mặc Ngôn, giọng nói trầm thấp: “Hừm, ta rửa sạch sẽ giúp ngươi.”

    “Không… Không cần…” Mặc Ngôn vội vã phản đối, nhưng ngón tay mạnh mẽ đã theo kẽ mông trượt vào bên trong, nhẹ nhàng quấy đảo, chảy ra từng dòng chất nhầy màu trắng mang đầy mùi tanh.

    Mặc Ngôn khẽ cắn môi mình, tận lực không để thanh âm kỳ quái nào phát ra, làm cho thời gian nghỉ ngơi một ngày sớm kết thúc.

    Từng ngón tay thon dài nhẹ nhàng đè vào trong vách, làm y run rẩy truyền khắp toàn thân, y quay đầu ra sau, chỉ thấy ánh mắt Thương Minh tràn đầy yêu thương nhìn mình.

    Hai người liền hôn môi, chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng, mà đã cảm thấy cực kỳ ngọt ngào.

    Kết thúc nụ hôn nhẹ, Thương Minh cũng hoàn thành việc giúp y thanh tẩy, hai người sóng vai ra khỏi tiên tuyền, đổi y phục sạch sẽ xong, Thương Minh lại lôi kéo Mặc Ngôn đến giường của hắn.

    Mặc Ngôn biến sắc mặt: “Ta không được… Giờ chưa được…”

    Tay Thương Minh hơi thu hồi, để tay Mặc Ngôn lòng bàn tay mình. Một tay khác hơi giơ lên, giường lớn liền phát ra hào quang màu đỏ, chỉ một lát sau, giường lớn hơi di chuyển, lộ ra một địa đạo.

    “Không phải ngươi nói muốn xem cuộc chiến thượng cổ thần chỉ hay sao? Phía dưới chính là hang động Ma Cung, bên trong có các loại điển tịch ngươi cần.”

    Mặc Ngôn thế mới biết mình đã hiểu lầm, gương mặt ửng hồng, rồi trấn định rất nhanh, đi men theo thềm đá xuống dưới.

    Còn tưởng sẽ tới một nơi như mật thất dưới đất làm bằng bốn vách đá bao quanh, lại làm Mặc Ngôn giật mình chính là, phần cuối thềm đá chính là một vùng trời đất khác.

    Ở đó là một thung lũng rộng lớn, bằng ngang với Côn Sơn, mà bốn phía thung lũng, là núi non trùng điệp, trên đỉnh núi, được xây trạm gác, thị vệ Ma tộc canh gác ở giữa.

    Mặt trời treo cao, Kỳ Lân bước đi trên mây, nhuộm khắp cả rừng, chim bay thác nước vách núi bị ngược chiều, nước chảy uốn lượn chảy qua khe thung lũng, Kỳ Nhông màu vàng chạy nhảy trên khe suối, càng giống mỹ cảnh mà cả Tiên giới cũng không có được.

    Mặc Ngôn giật mình chỉ vào chỗ đó: “Đây là… Ma Cung?”

    Thương Minh gật đầu, dẫn Mặc Ngôn tham quan các nơi, cũng kiên nhẫn giải thích: “Đại lục Ma giới cùng đại lục Trung thổ không khác nhau lắm, nó là phản diện của nhau. Hoặc phải nói cách khác, phản diện với Ma giới là đại lục Trung thổ. Trời đêm tinh tú không chỗ nào khác với đại lục Trung thổ, nhưng núi lửa chỗ này lại khác, bầu trời dày rộng không nhìn thấy bờ, quanh năm tối mịt. Trái lại hang động dưới lòng đất ở đây, giống y như Tiên giới Trung thổ.”

    Thương Minh đưa Mặc Ngôn đến giữa thung lũng, ở đó có một cung điện cao lớn, Thương Minh dẫn Mặc Ngôn đi vào trong đó: ” Ở đây là vị trí cất trữ điển tịch, ngươi nhìn trên vách tường, được vẽ chính là cuộc chiến thượng cổ thần chỉ.”

    Mặc Ngôn đứng ở giữa cung điện, nhìn bích hoạ bốn phía.

    Các bích họa trông rất sống động, mặt trên miêu tả tất cả cố sự xa xưa xảy ra ở trên thế giới này.

    Thiên địa sơ khai, không chia Âm Dương Nhật Nguyệt, tất cả nằm trong hỗn độn. Một tia chớp xuất hiện, khiến cho khối đại lục này bị chia làm hai nửa, có sinh linh đầu tiên.

    Sinh linh ban sơ, chính là thượng cổ thần chỉ, bọn họ sinh ra từ bùn đất, nắm giữ sức mạnh vô tận, thường hay qua lại đại lục chính diện cùng phản diện.

    Đến một ngày nọ, một đôi huynh đệ ruột thịt, tự dưng sinh ra khoảng cách.

    Hai người trở mặt thành thù, đại chiến bắt đầu từ đó.

    Mặc Ngôn nhìn một vài bức vẽ trên tường, trong đó có một bức vẽ gây cho y sự chú ý nhất.

    Đó là một nam tử giống như thiên thần, ôm một nam tử tuyệt mỹ khác cùng hôn nhau.

    “Đây là cái gì?” Mặc Ngôn hỏi.

    “Nam tử dung mạo xinh đẹp kia, là tổ tiên của ngươi. Mà nam tử hôn hắn, chính là anh hắn.” Thương Minh bình tĩnh nói, “Hai người từng là anh em, bạn bè, người yêu thân nhất của nhau, lại vì chuyện lý giải tu hành khác nhau, mà làm lộn tung tất cả. Người anh cho rằng phải sống bình thường như vậy là tốt nhất, mà người em lại cho rằng trải qua tu hành, có thể tiến vào cuộc sống càng cao hơn. Hai người không ai phục ai, thì bắt đầu đánh nhau. Cuối cùng, mỗi người chiếm cứ một mảnh đại lục, cả đời không gặp lại nhau.”

    Mặc Ngôn đưa tay nhẹ nhàng sờ lên bức vẽ, dường như cảm thấy trên đó có một sức mạnh kỳ dị.

    Hai người từng là bạn bè, người thân, người yêu của nhau nhất, sau khi tách ra mới thấy hối hận rồi sao? Y quay đầu nhìn về phía Thương Minh.

    Thương Minh nói: “Khi đó ta mới chỉ là một con rồng đen nhỏ mới ra đời, gặp được người anh. Khi đó, mỗi ngày hắn sẽ ngồi ở chỗ này, nhìn về phía mặt đại lục bên kia. Tuy chưa bao giờ hắn nói hối hận, nhưng vào mỗi ngày đều vẽ dáng vẻ người em. Mỗi khi ta hỏi hắn, hắn trước sau đều không nói gì. Hắn nói trên đại lục này, hai người là kết quả tốt nhất, sinh ra từ bùn đất, cuối cùng cũng trở về đất bùn. Tuy hắn nói vậy, nhưng cũng sáng tạo ra một loại phương pháp tu đạo hoàn toàn khác. Mà ta quanh năm làm bạn ở cạnh hắn, hắn liền gọi bộ công pháp này là tâm pháp Long thần, hắn thường thường nói, nếu có một ngày, có thể phi thăng, hắn sẽ đến một thế giới khác, tìm em của hắn về.”

    “Tâm pháo Long thần, cảnh giới cao nhất là có thể nghịch chuyển thời không. Ta nghĩ, chắc hắn đã rất hối hận. Chắc hắn hi vọng sẽ có một ngày, thời gian có thể đảo ngược, để hắn tìm được người yêu của hắn về.” Giọng của Thương Minh càng ngày càng trầm thấp, hắn không khỏi nhớ tới chuyện cũ mười vạn năm trước.

    Nam nhân tuấn mỹ ngồi ở chỗ này, mỗi ngày đều ngồi vẽ dáng vẻ người yêu, lại chỉ vì niềm tin của mình, không chịu khuất phục thỏa hiệp.

    Cuối cùng hắn mới hiểu ra, tất cả đã không còn quan trọng.

    Hắn bắt đầu tu luyện, có sức mạnh nghịch chuyển thiên địa, phi thăng tới một thế giới khác, đi tìm người yêu của mình, hi vọng tất cả có thể bắt đầu lại một lần nữa.

    Mặc Ngôn nảy lên suy nghĩ, y quay đầu lại hỏi: “Vậy sau đó thì sao? Hắn… Tìm được em mình không?”

    Thương Minh nhìn Mặc Ngôn, qua một lúc rất lâu, mới nói: “Đương nhiên không có. Hắn vĩnh viễn không thể tìm được, ngươi còn nhớ, cảnh giới cao nhất trong tâm pháp Mặc gia là cái gì không?”

    Mặc Ngôn suy nghĩ một chút: “Dời non lấp biển, lật đổ tam giới… Không… Không có phi thăng…”

    Thương Minh trầm thấp thở dài, nói: “Đúng, khi sư phụ của ta đi được rất lâu sau đó, ta đã lén lút chạy tới Lạc Nhật nhai, mới biết hậu gia Mặc gia vẫn luôn canh giữ ở chỗ này, mới biết, nguyên nhân các ngươi vẫn ở lại Lạc Nhật nhai.”

    “Đó là nguyên nhân gì?”

    “Giống như người anh đã rời đi, quanh năm ngồi ở chỗ này. Bởi vì ở đây, trong toàn bộ Ma giới, gần kề đại lục Trung thổ nhất. Mà Lạc Nhật nhai, trong toàn bộ đại lục Trung thổ, gần sát với Ma giới nhất.”

    “Tuy hắn cho rằng sau khi phi thăng sẽ càng tốt hơn, và tu đạo sẽ khác biệt, gây ra cuộc chiến thần chỉ. Nhưng đến cuối cùng, hắn đã hối hận. Quanh năm hắn ngồi một mình ở Lạc Nhật nhai, sáng chế tâm pháp, cho dù đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, lại không đắc đạo phi thăng. Hắn muốn vĩnh viễn ở lại trên mảnh đại lục này. Bởi vì hắn biết, nếu hắn thật sự phi thăng, thì hắn sẽ không gặp lại được người yêu nữa. Hắn chờ mong sẽ có một ngày, anh của mình sẽ xuyên qua Ma giới đến tìm hắn trước, nhưng chờ mãi vẫn không đến ngày đó.”

    Mặc Ngôn nhìn những bức họa trên bốn vách tường trong cung điện, mới biết rõ tại sao phụ thân vẫn ngồi một mình ở Lạc Nhật nhai, tại sao vẫn không có bạn bè.

    Thì ra, vì cha đang hoàn thành di nguyện của tổ tiên, luôn luôn canh giữ Lạc Nhật nhai, chờ đợi người anh vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện, đến tìm mình trước.

    Thậm chí đến chết, thi thể cũng muốn chôn dưới Lạc Nhật nhai.

    Mặc Ngôn hơi quay đầu, nhìn Thương Minh bên cạnh.

    Cố sự này, hẳn là phụ thân ta có biết, nên cha mới ở lại Lạc Nhật nhai, chỉ vì muốn giúp tổ tiên hoàn thành tâm nguyện vĩnh viễn không bao giờ thành.”

    Một đôi từng là người yêu, huynh đệ, người thân của nhau nhất, đến cuối cùng thì đường ai nấy đi, sau khi tách ra mới thấy hối hận, cố gắng dựa vào đối phương, mà lại không biết, càng chạy càng xa.

    Người anh đã phi thăng, ở một thế giới khác, vĩnh viễn không tìm được người em về.

    Mà người em ngồi một mình ở Lạc Nhật nhai, vì chờ đợi người anh, vĩnh viễn không muốn phi thăng, vĩnh viễn không gặp được người hắn muốn thấy, mãi đến khi hắn hóa thành một đống bụi phấn, hắn vẫn không gặp được.

    Khoảng cách đáng ra phải gần nhau, tới cuối lại đi hướng ngược lại. Đến khi bọn họ hối hận, chẳng ai sẽ nghĩ đi tìm đối phương thỏa hiệp, cuối cùng, bọn họ vĩnh viễn không gặp được nhau.

    Thương Minh đưa tay, ôm Mặc Ngôn vào trong ngực, giọng nói trầm thấp khàn khàn kể ra: “Nhìn thấy bọn họ, lại nghĩ tới chúng ta. Ta đột nhiên thấy mình rất là may mắn. Kiếp trước vận khởi tâm pháp Long thần, xoay chuyển thời không, đổi về ngươi vĩnh viễn ở bên cạnh ta.”

    “Chúng ta vĩnh viễn cùng nhau, sẽ không vì bất cứ chuyện gì mà chia lìa, có được không?”

    “Được…”

    Hai người hôn nhau thật sâu, vào đúng lúc này, từ đáy lòng bọn họ đều biết một chuyện, đó chính là, vào lúc này, hai người ở bên nhau, là một chuyện tốt đẹp nhất.

    Mặt trời từ từ lặn xuống, Thương Minh đem Mặc Ngôn phóng tới cung điện, hóa thân thành rồng.

    Hắn thoả thích quấn quanh người yêu dưới thân, cướp đoạt từng tấc một trên thân thể, một tí cũng không bỏ qua.

    Trong lúc Mặc Ngôn không nhịn được, sẽ phát ra tiếng rên trầm thấp, nhưng đại đa số thời gian, y luôn ôm chặt con Hắc Long này, cùng hắn quấn quýt lấy nhau.

    Một lần hoan ái, cũng không biết trải qua bao nhiêu ngày tháng, j□j từ đại điện, đến con suối nhỏ, từ trong suối nhỏ, trở lại tiên tuyền Ma Cung, sau đó là dây dưa trên giường lớn trong tẩm cung của Thương Minh.

    Hắn toàn tâm toàn ý để yêu, xâm chiếm mỗi một chỗ, trêu chọc mỗi một nơi mẫn cảm của y.

    Khi đạt đến mức tận cùng, đầu Mặc Ngôn sẽ trống rỗng, cả người trở nên thất thần.

    Toàn bộ không gian, không có bất kỳ kẻ nào tới quấy rầy bọn họ, vào đúng lúc này, bọn họ có thể dán sát chặt chẽ vào nhau, gần như không có một nửa khe hở.

    Thanh âm ba ba ám muội vang vọng trong không gian trống trải, một cây gậy của Cự Long đi vào, còn lại cây khác bồi hồi ở bên ngoài.

    Nó không thể thỏa mãn với tay của đối phương, nó chỉ muốn tiến vào nơi ấm áp chặt chẽ kia.

    “Không… ! Đừng đi vào nữa…” Mặc Ngôn khó nhịn thấp giọng hô, nhưng Thương Minh càng thêm vội vàng. Cự vật còn ở bên ngoài, cọ cọ xung quanh miệng huyệt, tìm kiếm thời cơ.

    Thân thể Mặc Ngôn bị cong thành một độ cong khó mà tin nổi, cây gậy còn ở bên ngoài, tức khắc tìm được khe hở.

    Nó thừa cơ chen vào, nơi đi vào vốn đã bị chiếm đầy, giờ chen vào có hơi khó chịu.

    Nhưng càng kích thích mãnh liệt hơn, đang không ngừng truyền đến, rốt cục, ở tất cả mọi chỗ, đều có cảm giác ấm áp.

    Hắc Long quấn quanh người dưới thân thật chặt, phát ra từng trận rít gào, toàn bộ cung điện mơ hồ rung động theo.

    Mà Mặc Ngôn thì hơi mở mắt ra, y đã bị đẩy tới vô số cực hạn, còn lần này, lại có cảm giác hoàn toàn khác.

    Khi Hắc Long tiến vào càng sâu thêm, Mặc Ngôn cảm thấy từ nội tâm có thứ gì đó bị xúc động.

    Điên đảo, mê muội, không phân ngày đêm càng sâu sắc hơn, làm cho Mặc Ngôn giống như con cá bị ném lên bờ mà nghẹt thở, y không nhịn nổi kẹp chặt hai chân rồng, đổi lấy làm cho đối phương hành động càng thêm điên cuồng.

    Tiếng kêu rên rống to, cùng tiếng nước d*m mỹ vang vọng tràn ngập đại điện, Mặc Ngôn rốt cục đã chịu hết nổi hét ầm lên.

    Đó là một loại cảm giác, khó mà dùng lời diễn tả, khó mà hình dung điên cuồng run rẩy hết được, Mặc Ngôn dường như hư thoát cả người.

    Mà cùng lúc này, một dòng nước nóng bắn vào cơ thể Mặc Ngôn, thâm nhập lần này khác so với nhiều lần trước đó, thoáng như đã chạm tới linh hồn.

    Hai người không biết đã dây dưa bao lâu, mới ngừng lại.

    Hắc Long cuốn lấy người yêu âu yếm, để người yêu đặt trên chỗ bụng mềm mại nhất, sau đó ngủ say mà hắn còn không biết, phiền phức của hắn đến rồi…

    Đến khi Thương Minh tỉnh lại lần nữa, nghỉ ngơi không tới ba ngày, liền nghênh đón kỳ động d*c càng thêm kịch liệt tiếp theo.

    Nhưng lần này, khiến Thương Minh cảm thấy rất bất ngờ, Mặc Ngôn đặc biệt chống cự. Thậm chí khi hắn tới gần, sẽ ngưng tụ pháp lực đánh hắn.

    Thương Minh mới đầu còn rất khó hiểu, thậm chí ngay cả Mặc Ngôn cũng không thể lý giải vì sao lại làm ra chuyện như vậy với người yêu.

    Mãi đến tận mấy tháng sau, cái bụng của Mặc Ngôn dần dần nhô lên.

    Một vấn đề khó khăn, rốt cục xuất hiện.

    Trước đó ở trong một lần dây dưa, Mặc Ngôn bị điên cuồng cực hạn mà bị xúc động tiên linh, dùng thân thể kết thành quả.

    Mặc dù Thương Minh rất chờ mong đứa con kiếp trước đến đây, nhưng… Nhưng không phải vào lúc này a!

    Hắn cúi đầu nhìn mình, trên đỉnh chỗ đó đang không ngừng chảy nước, hơn nữa lại vì Mặc Ngôn chống cự, mấy tháng qua đi vào cũng không được làm mạnh, hiện giờ, đã căng sưng đau đớn, không thể nhẫn nại.

    Động d*c đến một nửa, nhưng không được làm, quả thực khiến cho Thương Minh muốn tan vỡ điên cuồng.

    Ngay cả khi Mặc Ngôn dùng tay, dùng miệng, cũng không thể vuốt ra cảm giác nôn nóng này.

    Không còn cách nào khác, Thương Minh đành phải cắn cổ Mặc Ngôn, hút máu của y.

    Nhưng lại có một chuyện rất khó khăn, từ khi công lực Mặc Ngôn tăng mạnh, huyết dịch đã không còn nhu nhược dễ dàng chảy ra như trước nữa.

    Thương Minh nằm nhoài trên cổ Mặc Ngôn, hút tới mấy ngày, cũng chỉ hút được một hai giọt máu nhỏ.

    Thương Minh quả thực sắp điên mất rồi, hắn bắt đầu rít gào, gầm rú, thậm chí còn dùng móng vuốt xé rách vảy trên người. Cảnh tượng thế nào khiến cho Mặc Ngôn rất là lo lắng, tuy ở trong lòng y rất chờ mong đứa bé này, nhưng mà, không ngờ sẽ đến nhanh như vậy.

    “Thương Minh! Thương Minh hãy bình tĩnh một chút!” Mặc Ngôn không dám tới gần ngăn cản Thương Minh phát điên, càng thêm không thể đứng nhìn Thương Minh phát điên.

    Y ngưng tụ pháp lực toàn thân, cắt lớp da trên tay của mình ra, sau đó nỗ lực khắc chế tâm pháp của mình không đi lưu chuyển.

    Máu chảy từng giọt từ trên cánh tay Mặc Ngôn nhỏ vào trong miệng Thương Minh.

    Mùi vị mang theo mát mẻ vừa chảy vào miệng, rốt cục hòa hoãn được Hắc Long đang điên cuồn, nó nằm trên đất há miệng thở dốc, cả người đầy rẫy vết thương, dùng một loại ánh mắt cầu khẩn nhìn Mặc Ngôn.

    Nhìn thấy cảnh tượng này, Mặc Ngôn bất giác đau đớn trong lòng.

    Kiếp trước, sau khi hắn rời khỏi y, cũng nhẫn nại, cũng tự gây thương tích trên người như vậy sao?

    Mặc Ngôn tiến lên, ôm lấy đầu Hắc Long, để nó đặt trên chân mình, muốn cắt đứt cổ tay lần nữa.

    Lại bị một móng vuốt của Hắc Long giữ lại: “Đừng… Đừng như vậy…” Thương Minh nói ra có hơi gian nan, “Chúng ta rời khỏi chỗ này… Mùi ở đây, quá nồng nặc.”

    Mặc Ngôn còn không ngửi được mùi gì, Hắc Long trên đất dần dần hóa thành hình người, một nam tử tóc đen nửa nằm trên đất.

    Khi hắn còn là con rồng, Mặc Ngôn còn không cảm nhận được, đến khi hắn hóa thành hình người, mới nhìn thấy rõ ràng, gân xanh trên trán của hắn đều đang nhảy nhót, hai mắt đỏ đậm như muốn bắn ra ánh sáng. Chỗ đó vẫn kiên trì giơ cao, gân xanh vờn quanh thân nó, phấn chấn dựng thẳng, mà môi miệng của hắn thì muốn khô nứt hết ra.

    Cảnh tượng này, là nam nhân biểu hiện khi bị dằn vặt, rất muốn tìm bất mãn.

    Thương Minh lung lay đứng dậy, liều mạng lắc lắc đầu, lấy lại bình tĩnh xong, đi ra khỏi nơi mà rất lâu chưa từng rời đi.

    Mặc Ngôn đi theo cạnh hắn, thủ vệ bên ngoài nhìn thấy Ma Tôn lại đi ra sớm, đều cực kỳ ngạc nhiên.

    Đến khi bọn chúng nhìn thấy người đi bên cạnh Thương Minh cái bụng hơi nhô lên thì, liền biết rõ —— chủ nhân của mình thật sự quá là hùng vĩ, mới chỉ trong thời gian ngắn ngủi, đã làm con người ta mang bầu! ! ! Làm lớn được cái bụng của một nam tu, thì phải đi sâu bao nhiêu, điên đảo cỡ nào mới làm được a!

    Khi Mặc Ngôn vừa đi ra khỏi tẩm cung, mới cảm giác được không khí bên ngoài đặc biệt trong lành, sau đó quay đầu lại, phát hiện bên trong cung điện, pha lẫn khí tức mùi tanh nhàn nhạt, d*m mỹ đến cỡ nào. Y ngốc ở trong đó rất lâu, cho nên không ngửi rõ được, còn khứu giác của Thương Minh nhạy bén hơn y rất nhiều, mùi ở trong đó, mỗi giờ mỗi giây chắc chắn sẽ kích thích từng cái vảy của Hắc Long.

    Không trách… Thương Minh không thể bình tĩnh ở trong đó được.

    Nghĩ đến đã từng dây dưa trong đó, mặt Mặc Ngôn bất giác đỏ lên.

    Nhưng tâm tình Thương Minh rất dễ gắt gỏng, hắn kéo Mặc Ngôn ra ngoài, vừa đi vừa nói: “Về Lạc Nhật nhai, để đứa bé này niêm phong ở trong Tiên Hồ, chúng ta lại tiếp tục!”

    “A? Không! Không được…” Một câu còn chưa nói hết, Mặc Ngôn đã bị Thương Minh cuốn đi, bay đến nơi tăm tối vô biên phía chân trời.

    Hắc Long xuyên phá kết giới ngăn cách ác quỷ, tiếp tục uốn quanh bay lên đỉnh núi Lạc Nhật nhai.

    Lúc này đang vào giữa trưa, mùa đông đã kéo tới đại lục Trung thổ, tuyết bay ngợp trời, cảnh đẹp khắp nơi.

    Mặc Ngôn nhìn cảnh tượng này, bất giác sửng sốt, bất giác nhớ về tổ tiên Mặc gia đã từng ngồi ở trên đỉnh núi, từng ngày từng đêm gió tuyết bất biến ngồi ở chỗ này, tình nguyện hối hận nuốt chửng nội tâm của mình, cũng không muốn xuống tìm người kia sao?

    So với Mặc Ngôn, Thương Minh hiển nhiên không suy nghĩ nhiều, toàn bộ nhu cầu trước mắt hắn chỉ có một, đó chính là —— mau chóng giải quyết đứa nhỏ, sau đó đè Mặc Ngôn xuống giường ra sức tiếp tục mới được!

    Thương Minh dắt Mặc Ngôn xuống đỉnh núi, chạy về phía Lạc Nhật điện, ở đó có Tiên Hồ, trước đó đã được tưới nước, rồi nở hoa, nói vậy chắc hồ lô lúc này cũng đã kết được, chỉ cần đem thai nhi bao bọc trong đó là xong.

    Thế nhưng đến khi Thương Minh chạy đến hậu viên Lạc Nhật điện, đã không khỏi ngẩn ra.

    Mặc Ngôn đúng lúc nhìn vào cây Tiên Hồ, cũng ngây người.

    Y nhớ trước lúc rời đi, Tiên Hồ mới chỉ nẩy mầm, mà lúc này, Tiên Hồ cành lá rậm rạp, hồ lô ra quả kết thành một chuỗi, cho dù tuyết bay ào ào, cũng không ảnh hưởng sinh trưởng của nó.

    Một tên tiểu đồng còn đang bay tới bay lui bên Tiên Hồ, quét quét đống tuyết rơi trên hồ lô đi.

    Tiểu đồng vừa nhìn thấy Mặc Ngôn, liền kinh hỉ vạn phần, chạy tới kêu lên: “Chủ nhân! Tốt cuộc ngài đã về! Ta đã đợi đủ năm năm, còn tưởng ngài sẽ không về…”

    “Năn… Năm năm?” Mặc Ngôn có chút không dám tin tưởng, quay đầu lại nhìn Thương Minh.

    Hiển nhiên Thương Minh cũng có chút bất ngờ.

    Hai người ở Ma giới dây dưa, cảm giác chỉ mới qua nháy mắt, lại không ngờ rằng, loáng qua một cái, đã làm năm năm.

    Vừa nghĩ ròng rã năm năm đều làm loại chuyện kia, Mặc Ngôn hận không thể tìm được cái lỗ mà chui xuống.

    Hơn nữa, năm năm? Mặc Ngôn yên lặng tính toán, y thuận miệng hỏi: “Hôm nay là ngày gì?”

    Diệt Thế sa xòe ngón tay tính: “Hôm nay là Tử Nguyệt phòng nhật, ừm, đúng rồi, Nhạc Phong ca ca cũng ở đây, hắn nói đến tìm chủ nhân có chuyện, đã ở chỗ này chờ hai, ba tháng. Ta không có lười biếng, ta để hắn giúp ta trông coi Tàng Bảo Các, ta chăm sóc cây Tiên Hồ này xong liền trở về tiếp tục trông coi Tàng Bảo Các…”

    Diệt Thế sa nói xong đã chạy đến Tàng Bảo Các, một bên chạy còn một bên gọi: “Phong ca, Phong ca! Chủ nhân trở về, ngài còn mang thai!”

    Mặc Ngôn vào đúng lúc này, hoàn toàn khiếp sợ ngốc ở tại chỗ.

    Nếu như, y tính không sai, vậy thì đứa nhỏ trong bụng này, cũng không đơn giản chỉ là một đứa bé.

    Thời gian y tính, cùng anh linh kiếp trước Thanh Vân lão tổ nuốt ăn, giống như đúc.

    Một phần không nhiều, một giây không ít.

    Đó là đứa nhỏ kiếp trước, trở lại bên cạnh mình.

    “Thương Minh , ta nghĩ… Phải tự mình sinh nó ra!” Giọng của Mặc Ngôn có chút lắp bắp, dù biết yêu cầu này đối với Thương Minh mà nói nó mang ý nghĩa tàn nhẫn cỡ nào, nhưng đứa nhỏ đáng thương kiếp trước kia, chưa được xuất thế đã bị mổ bụng lấy thai, thành thuốc bổ cho người khác.

    Mặc Ngôn cảm thấy đã thiệt thòi cho đứa bé này quá nhiều.

    Mặc dù, chuyện nam tu dùng thân thể mang thai sinh con, đối với đại lục Trung thổ tu chân mà nói, là một chuyện khó mà tiếp thu.

    Nhưng Mặc Ngôn vẫn muốn để cho đứa bé này trưởng thành ở trong cơ thể mình, mà không phải bao bọc ở trong Tiên Hồ lạnh lẽo.

    Thương Minh khi nghe được Mặc Ngôn nói như vậy, cảm giác tan vỡ ùn ùn kéo tới, Mặc Ngôn câu nói này, liền mang ý nghĩa, mấy ngày tiếp theo, còn phải nhịn xuống.

    Phải nhịn đến —— mấy tháng sau đứa bé này sinh ra…

    Thương Minh bỗng dưng có loại kích động rất muốn bắn đầy mặt mũi vào đứa bé này cho hả giận!

    Chương 70: Bánh bao giáng thế

    Kích động thì kích động, khi hắn nhìn Mặc Ngôn, thì đành phải cố gắng nhịn xuống.

    Mặc Ngôn dưới trời gió tuyết, thân hình tuy có thay đổi, không còn tư thái thoát trần như trước, bụng hơi nhô lên, gương mặt tự nhiên hài hòa, nhìn vào đặc biệt dễ chịu. Nếu như, nếu như hắn có thể quên được cảm giác đang sôi trào mãnh liệt, thì hình ảnh trước mắt sẽ tốt đẹp hơn! Thương Minh oán hận suy nghĩ, đưa tay ôm lấy Mặc Ngôn, yêu thương xoa bụng Mặc Ngôn: “Ngươi thích thế nào, thì sẽ thế đó, ta không sao cả, có thể nhẫn nại. Hơn nữa, ta cũng rất kỳ vọng với đứa nhóc này.”

    Mặc Ngôn không hề biết rõ suy nghĩ thật lòng của Thương Minh, nhìn hắn biểu hiện rất là ôn nhu, không khỏi cảm động nắm chặt tay Thương Minh, thành tâm thành ý nói: “Cảm ơn ngươi.”

    Khi chiếm được nụ cười cùng cảm kích chân thành nhất của người yêu, Thương Minh liền cảm thấy, thật ra trong suy nghĩ của hắn, cũng rất thích đứa nhỏ.

    Hai người dựa sát vào nhau, song song đứng dưới cây hồ lô, qua không bao lâu, thì nghe được một giọng nói đan xen vui mừng bất ngờ ở cửa đại điện.

    “Sư thúc!”

    Mặc Ngôn quay đầu lại, nhìn ở cửa đại điện, Nhạc Phong cả người đầy tuyết đang đứng ở cửa đại điện, ánh mắt từ vui mừng dần dần dần biến thành ngạc nhiên, cuối cùng rơi vào chỗ bụng Mặc Ngôn.

    Mặc Ngôn đi đến chỗ Nhạc Phong, y đã chuẩn bị kỹ càng nghênh đón ánh mắt khác thường của hắn.

    Nhạc Phong nghi hoặc nhìn Mặc Ngôn một chút, lại nhìn Thương Minh đi vào cùng Mặc Ngôn một chút, càng nghĩ càng không hiểu.

    “Sư thúc… Ngài, thật sự mang thai?” Nhạc Phong hỏi, “Sao, sao ngài không dùng Tiên Hồ? Ngài… Ngài cùng ai…”

    Thương Minh kéo Mặc Ngôn ra phía sau, ánh mắt khiêu khích nhìn chằm chằm Nhạc Phong, không thể nghi ngờ nói: “Ta! Vậy thì thế nào?”

    Nhạc Phong không dám cùng Thương Minh mặt đối mặt giao chiến, hắn theo bản năng lui về phía sau một bước, trong khoảng thời gian ngắn còn chưa thể tiếp thu chuyện này, chỉ là lẩm bẩm nói: “Không… Không có gì, chỉ là… Rất bất ngờ.”

    Khi Nhạc Phong nói câu này, lỗ tai đã hồng lên.

    Mặc dù hắn biết một ít chuyện nam nữ, nhưng… Rốt cuộc phải điên đảo phiên phúc cỡ nào, mới khiến cho nam tu kết quả a?

    Nhạc Phong trước giờ không ngờ tới Mặc Ngôn cùng tôn chủ Ma giới sẽ có loại quan hệ này, hắn vẫn cho rằng, bọn họ chỉ là bạn bè bình thường.

    Trong khoảng thời gian ngắn, Nhạc Phong đứng trước mặt hai người, tay chân lúng túng không biết nên để chỗ nào mới được, lại đúng vào lúc này, Tiểu Bạch đuổi theo từ phía sau hắn. Con mắt cái mồm Diệt Thế sa khó mà ngăn cản, há mồm la to: “Lỗ tai Phong ca đỏ nha, khẳng định là đang suy nghĩ chuyện không tốt!”

    Nhạc Phong thẹn quá thành giận, quay đầu xách cổ Diệt Thế sa, vứt nó qua một bên, sau đó trở về. Hắn không dám nhìn hai người kia nữa, để ánh mắt rơi xuống sàn đại điện, nói: “Sau ba tháng là đại hôn Nho Văn, Kim lão gia tử muốn tới Côn Sơn, ta cùng đám Tề Nghị đã thương lượng qua, cảm thấy nếu như sư thúc không trở lại, có phải sẽ không được hay cho lắm?”

    Diệt Thế sa nhân cơ hội chui vào từ Thiên điện, vịn khe cửa gọi: “Họ Bạch đó, quan trọng lắm sao? Chủ nhân đừng để ý tới bọn hắn, sinh đứa nhỏ trước…”

    Một lời nói chưa hết, lại bị Nhạc Phong một cước đạp bay.

    Lần này Nhạc Phong ra sức hơi lớn, đạp thẳng Diệt Thế sa văng xuống chân núi, trong thời gian ngắn sẽ khó bò được lên đây.

    “Cũng không phải vì nguyên nhân như Tiểu Bạch nói. Tu sĩ lần này đến Côn Sơn đạo hành cao thâm không ít, nếu như sư thúc không ở, chỉ sợ vạn nhất xảy ra chuyện gì đàn áp không được.” Nhạc Phong giải thích, “Thiệp mời ta cũng đã phát đi, mấy năm qua mỗi lần tiên gia tụ hội đều sẽ xảy ra chuyện, không may có cao thủ nào đó gây sự ở Côn Sơn, chỉ dựa vào mấy người chúng ta, không đủ để đàn áp.”

    Mặc Ngôn nghe xong lời này, có hơi do dự, y rất không muốn tham gia đại hôn của Hồng Nho Văn, nhưng lời Nhạc Phong nói ra cũng có mấy phần đạo lý.

    Côn Sơn hiện giờ do mình làm chủ, môn hạ đệ tử thành hôn, mời người bên ngoài nhưng sơn chủ không ra mặt, sẽ khiến người ta cho rằng y đang tự cao tự đại. Mặc Ngôn cũng chẳng để ý cái nhìn của người khác, nhưng nếu có người thấy chủ nhân Côn Sơn không ở, nhân cơ hội gây sự, cũng không phải tu vi như đám người Nhạc Phong là có thể trấn được.

    Thấy Mặc Ngôn còn đang do dự, Nhạc Phong lại tiến một bước nói: “Hơn nữa, bốn con Thần Thú đáy biển, cũng rất là nhớ nhung sư thúc, khi chúng nó biết ta muốn đến đây tìm sư thúc, còn cố ý để ta truyền lời, nói để ngài trở về xem chúng nó, bằng không bọn chúng sẽ đem Côn Sơn…”

    Mặc Ngôn cau mày: “Bọn chúng dám thế nào?”

    “Bọn chúng… Một con nói không thồ núi đi tìm ngài, còn ba con khác nói ‘Ta không biết’ .”

    Mặc Ngôn bật cười ha ha một tiếng, y nhìn về phía Thương Minh.

    Thương Minh nói: “Đi cũng không sao, nhưng mà… Con của chúng ta thì phải làm sao?”

    Nhạc Phong tuy có cảm thấy chuyện nam tu mang đứa nhỏ không phải điều hay, nhưng chuyện lần này liên quan tới đại sự Côn Sơn, mặc kệ gương mặt đã hồng đến khắp cổ, vẫn đàng hoàng trịnh trọng kiến nghị: “Nếu ngài không ngại. Sau ba tháng mới đại hôn, nhìn…Nhìn hình dáng sư thúc như vậy… Phỏng chừng sẽ nhanh hơn đi.”

    Lần này đến phiên Mặc Ngôn tay chân luống cuống.

    Mấy người đều chưa từng sinh đứa nhỏ, Thương Minh rất ích kỷ kiến nghị moi móc đứa nhỏ ra ném vào bên trong Tiên Hồ rồi để cho Diệt Thế sa bắt chuyện.

    Còn Diệt Thế sa lôi kéo Mặc Ngôn đi vào Tàng Bảo Các, biểu diễn cho y những cái mà mấy năm qua tự nó xuống núi hỏi dò phàm nhân, sau đó chuẩn bị một loạt đồ dùng cho tiểu bảo bảo.

    Mặc Ngôn thì càng không biết làm sao sinh đứa nhỏ ra được, kiếp trước tuy có mang thai, nhưng đã bị Hồng Thông Thiên mổ bụng lấy thai.

    Cuối cùng Nhạc Phong đành thở dài, trong bốn người này, có thể nói hắn là người có kinh nghiệm nhất.

    Nhạc Phong hai mươi lăm tuổi mới bái vào Côn Sơn làm môn hạ, trong những năm còn là phàm nhân, đã từng làm phụ thân mấy năm. Ai ngờ sau đó trong nhà xảy ra biến cố, cửa nát nhà tan, mới tỉnh ngộ tất cả, bước vào con đường tầm tiên.

    Chỉ sợ Nhạc Phong có nằm mơ cũng chẳng ngờ, sau khi bước vào con đường tầm tiên, còn gặp được chuyện lạ nam tu sinh con.

    Mà Nhạc Phong có kinh nghiệm cỡ nào đi nữa, thì cũng chỉ là nam nhân, vào mấy trăm năm trước, chỉ nghe được tiếng thê tử mới cưới kêu gào ở trong phòng sinh, còn cụ thể diễn biến ra sao thì thật sự không biết.

    Bất đắc dĩ, hắn thử kiến nghị với Mặc Ngôn tĩnh tọa tu hành, trước hết phải biết rõ tình trạng trong cơ thể của mình rồi nói tiếp.

    Mặc Ngôn ngồi khoanh chân, tập trung ý chí, quan sát ngũ tạng, sau một ngày, linh quang từ thức hải mở ra, rọi sáng toàn bộ nội phủ.

    Y có thể “Xem” rõ ràng, ở trong đan điền, có một anh hài được màng mỏng bao bọc.

    Trên người anh hài có hai cỗ khí tức đan xen, một nửa màu tím, một nửa màu đen, bé đang ngủ say, mà trong cơ thể y không có cuống rốn, âm hộ giống như phàm nhân.

    Đây mới là cái để Mặc Ngôn phát sầu, mang thai đứa nhỏ này, nhưng phải đẻ ra thế nào?

    Đối với phương diện này y rất mù mờ, chỉ đành an tâm chờ đợi, mỗi ngày quan sát tình trạng của đứa nhỏ.

    Có lúc hài tử nghiêng người, duỗi chân, duỗi người, Mặc Ngôn đều nhìn thấy rõ, thậm chí có lúc y sẽ dùng linh thức chào hỏi với con.

    Có nhiều lúc, thai nhi ngủ say ở trong đan điền khí hải Mặc Ngôn, dựa vào dinh dưỡng hấp thụ từ cơ thể cha bé mà sinh trưởng

    Đám người Lạc Nhật nhai đều đối với tiểu sinh mệnh sắp chào đời tràn ngập chờ mong, ngay như Thương Minh tính khí hung tàn thiếu kiên nhẫn, khi nghe nói đứa bé sẽ là nữ, tâm y đã trở nên mềm mại, thậm chí đã không vì nửa người dưới quấy nhiễu mà nôn nóng.

    Chỉ có Diệt Thế sa rất thương tâm, nó chuẩn bị đồ dùng cho tiểu hài tử toàn bộ đều là của bé trai, nó suy nghĩ nát óc, cũng không hiểu tại sao chủ nhân và Hắc Long là thân nam tử, lại đẻ được một bé gái.

    Nhạc Phong vuốt đầu an ủi Diệt Thế sa, kiên trì giải thích: “Sư thúc là thượng cổ thần chỉ, vào thời viễn cổ, thần chỉ không phân biệt nam nữ, không có giới tính. Dòng máu của ngài có thể thai nghén được bé gái!”

    Diệt Thế sa phi thường bất mãn với lời Nhạc Phong giải thích, nó phản bác: “Hôm qua Phong ca không phải từng nói, bạn thần y của huynh nói, sinh nam sinh nữ là do phụ thân sao? Cho dù chủ nhân nhà ta có thể quyết định là bé trai hay bé gái, nhưng Hắc Long cũng có thể mang thai được…”

    Diệt Thế sa hoàn toàn mù mờ, nhưng dù có thế, nó vẫn rất vui vẻ ảo tưởng được ôm một bé gái nho nhỏ, được bé cưỡi trên vây của mình, thế là nó tranh thủ ở trong mấy tháng ngắn ngủi, điên cuồng chuẩn bị các loại đồ chơi cho bé gái, rồi liều mạng tự an ủi “Chuyện trong Tiên giới không thể dùng đạo lý phàm trần để nói” .

    Tuyết lớn hôm nay đã tản hết, trăng sáng treo cao, khí trời ấm lên, Mặc Ngôn khoanh chân ngồi trên đỉnh Lạc Nhật nhai, trong thời gian này, rốt cuộc nhìn rõ hai cỗ khí tức trong cơ thể dây dưa giao hòa với anh nhi, dần dần, tử khí cùng hắc khí quấn quanh bay lên, từ tủy xương đến da thịt, mỗi một tấc đều sinh trưởng, cuối cùng thì hai cỗ linh khí khi biến thành thực thể.

    Thai nhi trong cơ thể trưởng thành, bé mở mắt ra, đối đầu linh thức với Mặc Ngôn.

    “Ai đang nhìn lén ta? !” Thai nhi phát ra tiếng chất vấn, bé gái không thể nói chuyện, nhưng bé gái nắm giữ một luồng sức mạnh tự nhiên to lớn, thậm chí còn phản kích được linh thức Mặc Ngôn đang thăm dò, làm cho đan điền Mặc Ngôn đau đớn, xuyên thẳng lên não.

    Linh thức thai nhi còn đang không ngừng đặt câu hỏi: “Sao lại tối như vậy?”

    “Ta muốn đi ra ngoài!”

    “Phá Thiên, đâm một cái lỗ là được rồi!”

    Tay thai nhi duỗi về chỗ thiên địa đang bao phủ, một luồng sức mạnh khổng lồ phát ra từ bụng Mặc Ngôn, làm bụng của y bị nâng cao lên, sau đó lại hạ xuống.

    Thai nhi vẫn không chịu ngừng lại, giẫy giụa ở trong màng thai, phát thệ phải chọc thủng bầu trời đen tối làm cho bé nghẹt thở.

    Mặc Ngôn chưa bao giờ đau đớn như lúc này, lập tức lăn xuống khỏi đỉnh Lạc Nhật nhai, một con Hắc Long đúng lúc tiếp được y, duỗi móng vuốt ra, chuẩn xác mổ bụng Mặc Ngôn ra, anh hài liền làm đứt nhau thai nhảy ra từ bụng Mặc Ngôn.

    Nhạc Phong thấy anh hài mới sinh lăn loạn trên đất, bị nhau thai bao quanh thật giống quả cầu thịt, liền lấy bảo kiếm ra, cắt đứt quả cầu thịt. Một anh nhi bụ bẫm tròn vo liền nhảy ra từ trong quả cầu thịt, bật người vào lòng Nhạc Phong, nắm cái mũi của Nhạc Phong dùng sức kéo kéo, lại ngẩng đầu nhìn trời.

    Khí lực của anh hài dị thường mạnh, bé tiện tay kéo một cái, đã kéo cho mũi Nhạc Phong phát đau, nhưng may là bé mất hứng thú với Nhạc Phong rất nhanh, lăn tới chỗ Thương Minh đang ôm Mặc Ngôn trước mặt.

    “Ngôn, ngươi không sao chứ?” Thương Minh ôm Mặc Ngôn, hắn đang dùng pháp lực chữa trị cho vết thương trên bụng Mặc Ngôn, muốn nó khép lại, nhưng vết thương lần này khác với thường ngày.

    Nơi Thương Minh dùng móng vuốt mổ ra rất dễ dàng khép lại, nhưng còn sót lại một cái lỗ bằng nắm tay trẻ con, có làm cách nào cũng không khép hết được.

    Là do nữ anh phá thể mà ra, dùng quả đấm của mình cắt vết thương ra.

    Mặc Ngôn mở mắt ra, cười với Thương Minh biểu thị mình không sao cả. Nhìn vết thương vùng đan điền, nhìn nó tạm thời chưa thể khép lại được, đành phải dùng cách băng bó của phàm nhân, rồi dùng thánh dược chữa thương thử.

    Khi y băng bó vết thương của mình hoàn hảo xong, liền vẫy tay với đứa con mới sinh còn đang nằm trên đất nhìn y: “Đến! Ta chính là cha của con.”

    Bé gái nháy mắt một cái, a a a a há mồm: “Phụ thân…”

    Khi Mặc Ngôn nghe được con đang gọi mình, tự dưng rất muốn khóc.

    Y đưa tay đem ôm bé vào lòng, phát hiện bé có sức mạnh đặc biệt. Không những vậy, linh thức của bé cũng cường đại dị thường, dường như vừa mới sinh ra, đã có tu vi Dẫn khí kì của tu sĩ bình thường.

    Nhìn con mình được sinh ra bình an, Mặc Ngôn gần như trút được gánh nặng.

    Một chuyện kiếp trước không khó mà tiêu tan, rốt cục đã được bù đắp.

    Mặc Ngôn ôm lấy con gái của mình, nhẹ nhàng cọ cằm vào đầu của bé.

    Bé gái cũng rất ngoan ngoãn, duỗi tay nhỏ ra ôm lấy cái cổ Mặc Ngôn, dùng đầu của bé đẩy cằm Mặc Ngôn bên trên.

    Thương Minh nhìn hình ảnh cha con từ ái, đột nhiên cảm thấy bản thân như bị ghét bỏ thành dư thừa, hắn bất mãn đưa tay gọi con gái của mình: “Lại đây, ta cũng là phụ thân con, để ta ôm một cái.”

    Bé gái quay đầu nhìn Thương Minh, trên gương mặt nho nhỏ, làm ra vẻ mặt dữ tợn, ngón tay bụ bẫm chỉ vào Thương Minh: “Ngươi… Người xấu… Đánh ta, còn nhổ nước miếng vào ta!”

    Thương Minh nổi giận, đưa tay xách bé gái lên, kết quả bé gái càng thêm hung hăng, kêu hai tiếng ôi a xong, cả người tự dưng ngưng tụ ra khí tức màu đỏ tím, bên trong khí tức còn mang theo tâm ý giết chóc thô bạo.

    Thương Minh cũng hóa thân vào lúc này, biến thành Hắc Long. Còn bé gái, cũng hóa thành một hình thái khác của bé, là một con rồng nhỏ dài ước chừng hai mét, cả người màu đỏ tím.

    Rồng con bay ra giữa trời, nhìn Hắc Long rít gào, mà Hắc Long cũng vào lúc đó, gào thét đáp trả.

    Rồng con nhằm phía Hắc Long, duỗi móng vuốt dài của nó, chộp tới lỗ mũi Hắc Long.

    Hắc Long chửi bới một tiếng ở trong lòng, tránh được một trảo, sau đó há mồm cắn vào cái cổ rồng con.

    Rồng con liều mạng giãy dụa, gào thét, cuối cùng biến thành tiếng rên, hai con rồng tranh đấu ở giữa trời, quả thật giống như liều mạng vật lộn với nhau.

    Mặc Ngôn xem ở phía dưới mà sợ mất mật, nhất thời lo lắng Thương Minh sẽ thương tổn tới con gái, nhất thời lại lo lắng con gái trảo tổn thương người yêu.

    Mãi đến khi Thương Minh ngậm con gái trở lại trước mặt Mặc Ngôn, thì Mặc Ngôn mới yên lòng, bởi vì y mang thai, vùng đan điền bị hao tổn, nhất thời nửa khắc khó mà khôi phục, nên khi đưa tay đi sờ con nhỏ, thật cẩn thận để tránh con gái cắn bị thương.

    Mà nhắc tới cũng kỳ, rồng con vừa tiếp xúc với Mặc Ngôn, liền lập tức yên tĩnh, thân thể của bé dần dần bị tử khí quấn quanh, chỉ một lát sau, biến thành hình dáng bé gái hiền lành.

    “Tại sao lại như vậy! ?” Mặc Ngôn thật sự khóc không ra nước mắt. Xác thật y rất chờ mong con gái đến với mình, nhưng mà… Nếu như con gái cũng là một con Ác Long biển sâu, cũng có tính tình thô bạo như nhau, vậy thì phải nói khác rồi.

    Thương Minh làm mặt từ ái nhìn con gái của mình, hết sức hài lòng: “Long Tộc chúng ta, chính là như vậy! Đứa nhỏ này so với ta hồi nhỏ hơn còn muốn mãnh liệt hơn, thật là con gái ta! Ai nha!”

    Con gái thật của Thương Minh, thừa dịp hắn không chú ý, liền tóm một cái vảy rồng của hắn. Bởi vì cùng là rồng, hiểu rõ nhất trên người rồng, Thương Minh bị nhéo cái vảy trên cổ, đau đến nhịn không nổi kêu ra một tiếng, lập tức túm lấy con gái tát mạnh một cái.

    Bé gái liền hóa thành rồng lần hai, hai con rồng lại bắt đầu chém giết, quấy đảo Lạc Nhật nhai tới hỏng bét.

    Mặc Ngôn vào lúc này, không khỏi vui mừng, y thở dài với Nhạc Phong: “Vạn hạnh phụ thân của đứa nhỏ là Ác Long, bằng không, một tiểu ác ma như vậy, ta thật sự sẽ không quản được.”

    Nhạc Phong kỳ quái nhìn sư thúc mình, nhịn đã lâu, rốt cuộc nói thẳng ra: “Sư thúc… Nếu như, cha bé không phải Ác Long, thì bé có thô bạo vậy không?”

    Mặc Ngôn lập tức ngẩn người tại chỗ, nói không ra lời.

    Mà ở cùng lúc đó, Diệt Thế sa lúc trước còn xin thề nói muốn cho đứa nhỏ ăn sữa, sẽ chăm sóc thật tốt tiểu sư muội mới sinh ra, khi nhìn thấy hai con Ác Long tranh đấu giữa trời xong, sợ tới vội vàng che mắt, trong lòng yên lặng cầu khẩn: “Trước đây ta chưa từng nói gì, ta không muốn đút Ác Long ăn sữa, bé sẽ ăn ta… Ô ô ô…”

    Vào buổi tối sau khi bé được sinh ra, toàn bộ Lạc Nhật nhai sau khi Cự Long tranh đấu, mới bắt đầu khóc nháo, Mặc Ngôn hoá đá, cùng với Diệt Thế sa lo lắng vượt qua.

    Bé gái cùng phụ thân tranh đấu đến nửa đêm mới dừng, hóa thành hình người, ngủ ở trong cái nôi Diệt Thế sa đã chuẩn bị sẵn cho bé.

    Bé gái hình người nhìn rất đáng yêu, da thịt trắng nõn, mắt phượng xinh đẹp, cùng với một nốt ruồi nhỏ ở khóe mắt, nhìn không khác gì Mặc Ngôn, từ nhỏ đã có thể thấy được, tương lai nhất định sẽ là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành.

    Bởi vì thiên phú bé con khác thường, lớn nhanh như thổi, quả thật phải lấy gió mà để hình dung, vừa mới ra đời được hai, ba ngày, đã lớn như trẻ con mới đầy tuổi, bước đi tập tễnh.

    Khi bé ở hình người, tính khí tính cách không khác Mặc Ngôn, vô cùng dịu dàng yên tĩnh, cảm giác nhìn vào dị thường ngoan ngoãn thông tuệ.

    Song khi bé biến thành hình rồng, sẽ dị thường thô bạo, ai cũng không dám đi tới chọc giận bé, dường như thần cản giết thần, Phật chặn giết Phật. Ngoại trừ Thương Minh, kẻ nào bé cũng không sợ.

    Cho dù có sợ Thương Minh, cũng phải bị túm nhổ vặt vảy rồng giáo huấn mấy lần, bé gái mới trở nên hơi hơi thành thật một chút.

    Mỗi khi bé gái ở hình người, Diệt Thế sa đều yêu thích cực kỳ ôm cô bé chơi đùa, có lúc còn dẫn bé bơi lội ở dưới thác nước đáy vực, cõng bé ra sau núi hái nấm, dã nấm.

    Thế nhưng khi bé biến thành hình rồng, Diệt Thế sa không kịp mà tránh, không dám tới gần, đặc biệt là khi Diệt Thế sa nhìn thấy rồng con ở hồ sâu sau núi bắt cá nuốt sống xong, thì càng thêm cẩn thận rời xa.

    Mặc Ngôn đặt tên cho cô bé là Trọng Khuê, cảm tạ trời xanh, đã để hài tử ở trên trời, trở lại bên cạnh mình lần nữa.

    Tuy rằng, y có nằm mơ cũng không ngờ tới, con gái của mình vừa thô bạo vừa xinh đẹp như vậy.

    Từ khi Trọng Khuê sinh ra, mấy người ở lại Lạc Nhật nhai mười ngày, mới đầu Thương Minh định ngậm Trọng Khuê ở bên trong miệng trở về tham gia tiệc rượu Côn Sơn, ai biết chỉ sau mười ngày, thân rồng Trọng Khuê đã dài phải hơn mười mét, mà thân người đã lớn như đứa trẻ lên ba, có thể bước đi.

    Mặc Ngôn từ khi sinh con gái, dù có ăn linh đan vận công, vết thương khôi phục vẫn rất chậm.

    Mặc Ngôn như vậy không thể thỏa mãn Thương Minh cuồng liệt **, mà Thương Minh vì chuyện con gái giáng lâm, bị quấy nhiễu tới nỗi sứt đầu mẻ trán, cũng đành chú ý chờ Mặc Ngôn khôi phục dần dần.

    Sau mười ngày, năm người xuất phát từ Lạc Nhật nhai, đi tới Côn Sơn.

    Nhạc Phong vẫn luôn lo lắng sẽ trở về chậm trễ, dù sao đã trì hoãn ở Lạc Nhật nhai không ít thời gian, hơn nữa từ khi rời núi, cách đại hôn chỉ còn nửa tháng, hắn rất lo lắng sẽ không đuổi kịp.

    Sự thật phũ phàng, đến khi tới bờ biển, thì Nhạc Phong mới phát hiện sự lo lắng của mình quá dư thừa.

    Thương Minh chở Mặc Ngôn, theo gió vượt sóng ở trước, Diệt Thế sa bơi vọt theo sát phía sau, mà Tiểu Bạch đã có đạo hạnh, đi tới trong biển chỉ như chơi đùa.

    Mà Nhạc Phong, rất rất xấu hổ cưỡi ở trên người Trọng Khuê.

    Tốc độ của hắn đi ở trên biển, còn không nhanh bằng một cô bé mới sinh ra được hơn mười ngày, quá là mất mặt.

    Mặc Ngôn nhìn ra vị sư điệt này đang là lúng túng, liền thiện ý giải vây: “Từ nhỏ nó là Ác Long, ngươi là phàm nhân tu hành, khác nhau cũng là bình thường.”

    Nhạc Phong đành phải nhận mệnh ôm cổ Ác Long màu tím đã dài hơn mười mét, xấu hổ đồng ý: “Tiểu sư muội, khổ cực cho muội, đợi đến Côn Sơn, sư huynh bắt cá cho muội ăn.”

    Trọng Khuê quẩy đuôi, quay đầu lại, nhếch môi nở nụ cười.

    Nụ cười của Ác Long nhìn khà quỷ dị, nhưng Nhạc Phong biết đây là biểu hiện bé đang cao hứng: “A… Muội muốn ăn… Tiểu Sa Ngư mập mập… Muội rất thích… Đại ca ca bắt cho muội…”

    Diệt Thế sa Tiểu Bạch cùng ở một bên run lên cả người một cái, sáng suốt bơi xa một chút.

    Trọng Khuê xem thường liếc mắt nhìn bảo mẫu kiêm đồ ăn kiêm bạn chơi của mình, nói: “Ta không ăn Sa Ngư mà mình quen biết.”

    Tiểu Bạch sa biết mình chỉ là một con cá nhỏ, bước vào một con đường không có lối về.

    Sau mười ngày, đoàn người về đến Côn Sơn, hầu như tất cả mọi người đều bất ngờ, tới tham gia hôn lễ Côn Sơn cũng không có nhiều người.

    Ngoại trừ Hiên Viên đế cùng Kim lão gia tử, một số tán tiên khác người đưa lễ vật, người thì thẳng thừng không đưa.

    Kim lão gia tử chưa đến, Mặc Ngôn biết rõ tâm tư của lão, hẳn lão tính đúng ngày hôn lễ chạy tới tham dự rồi chuồn luôn. Mà Hiên Viên đế thì đến rất sớm, hắn đến đây hoàn toàn vì mặt mũi Mặc Ngôn, hoặc phải nói hắn cũng nhớ Mặc Ngôn, nên nhân cơ hội đến xem một chút.

    Khi hắn biết Mặc Ngôn có một con gái, càng thêm kinh ngạc vạn phần, người tu tiên, thường thì nam tu mang thai con trai, nữ tu mang thai con gái.

    Nam tu mang thai con gái hoặc nữ tu mang thai con trai rất là hiếm thấy, huống chi vừa sinh ra đã có tu vi bất phàm, mới rời khỏi bụng chửa mười ngày đã có thể vượt qua biển rộng, nắm giữ hình rồng cùng con gái hình người.

    Càng thêm khiến cho Hiên Viên đế kinh ngạc chính là, bé gái tên là Trọng Khuê này, khi hóa thành hình người, trên người không có nửa mùi khí thô bạo giết chóc của Ác Long Ma giới, trái lại là một phái tiên khí.

    Tới khi Trọng Khuê hoá thành hình rồng tàn bạo, Hiên Viên đế không khỏi lo lắng cho cô cháu gái, hắn vỗ vai Mặc Ngôn, ý vị sâu xa nói: “Cháu gái có thể nói là đệ nhất kỳ nhân Tiên giới Trung thổ, có tu vi bất phàm. Nhưng cháu không chính không tà, nếu giáo dưỡng tốt, ắt sẽ thành đại phúc cho đại lục Trung thổ; nếu vào phải con đường Tà đạo, giết chóc, chỉ sợ gió tanh mưa máu vĩnh viễn khó dừng. Nếu trong tương lai đạo hạnh cao thâm, không thể khắc chế tính khí thô bạo, hủy thiên diệt địa cũng có khả năng.”

    Hiên Viên đế lúc nói lời này, Trọng Khuê ngay ở bên chân hắn, nhân cơ hội dùng mánh lới ôm lấy chân Hiên Viên đế, dùng sức chớp to hai mắt to long lanh đen nhánh: “Hiên Viên thúc thúc, ta là bé gái thật biết điều thật biết điều, sẽ không nghịch ngợm.”

    Hiên Viên đế không hề bị lay động, nhưng thê tử của hắn thì không đủ chống lại cô bé đang ra sức làm nũng, ôm lấy Trọng Khuê, rồi mò trên người, tăng cho cô bé rất nhiều đồ trang sức châu báu quần áo giầy dép, khi cô bé mặc trang phục trông rất xinh đẹp, dị thường kiều diễm.

    Mặc Ngôn nhìn thấy con gái của mình mặc trang phục đẹp đẽ xong, rốt cục có lòng áy náy của một người cha.

    Một đại nam nhân như y, sẽ không hiểu trang phục của nữ tử, huống chi con gái có rất nhiều lúc hung tàn, thời điểm nghe lời khá ít, Mặc Ngôn rất ít khi so sánh con mình với những cô bé phàm trần nghe lời ngoan ngoãn. Thậm chí ngay cả trang điểm của nữ tử, cũng không khác gì nam tử.

    Thẳng đến lúc này, Trọng Khuê gặp được một A di, mới trở nên giống con gái.

    Thê tử Hiên Viên đế dẫn Trọng Khuê đi dạo quanh Côn Sơn, cùng giảng giải cho cô bé cố sự các nơi, sau đó dẫn cô bé ra bờ biển chơi đùa.

    Trọng Khuê đến bờ biển, liền ngụp đầu đâm xuống nước, đã một canh giờ còn không thấy đâu, khiến cho thê tử Hiên Viên đế sốt ruột không thôi, ngay trong lúc nàng đang tìm kiếm khắp nơi, mặt đất Côn Sơn rung chuyển chấn động, cô bé vượt ra khỏi mặt biển theo sóng vào bờ, hai tay giơ một con đại Ô Quy nho nhỏ, kêu to: “Miểu Miểu a di, ta bắt được một con rùa đen lớn, buổi tối sẽ làm canh cho dì uống!”

    Ô Quy sợ đến rụt bốn chân vào vỏ rùa, chỉ có đầu rắn ở bên ngoài, nhằm phía chủ nhân kêu cứu: “Ta không phải Ô Quy, ta là Huyền Vũ thồ núi a! ! Chủ nhân, chủ nhân nhanh tới cứu ta…”

    Chương 71: Đêm tân hôn

    Ngày Hồng Nho Văn cùng Bạch Liên cử hành hôn lễ, chính là ngày sinh nhật Mặc Ngôn tròn ba mươi tuổi.

    Ngày này kiếp trước, Côn Sơn náo nhiệt dị thường, trang trí cửa nhà đặc biệt tráng lệ. Tân khách trong mây, vạn người đồng ca.

    Mà ngày này kiếp này, bởi vì Côn Sơn đã đổi chủ, Hồng Nho Văn thành một đệ tử Côn Sơn bình thường, thậm chí ngay cả đệ tử bình thường cũng không bằng. Hôn lễ của hắn, không đủ gây cho Tiên giới coi trọng quá nhiều.

    Đa số người tặng lễ, đều là nhìn mặt mũi Mặc Ngôn, còn nếu để bọn họ từ bỏ tu hành tự mình trình diện, là điều không thể.

    Toàn bộ Côn Sơn trong ngày này, có vẻ náo nhiệt so với bình thường, nhưng với ký ức của Mặc Ngôn trong ngày này, lại có vẻ quạnh quẽ.

    Đại hôn cử hành buổi trưa, Hồng Nho Văn cùng Bạch Liên mặc lễ phục tân lang, sau khi lạy lẫn nhau, thì hành lễ với Mặc Ngôn cùng Kim lão gia tử địa vị cao ngồi trên. Ánh mắt Hồng Nho Văn đờ đẫn, nhìn Mặc Ngôn dù cho trong lòng có ngàn câu nói, nhưng một câu cũng không thể nói ra khỏi miệng. Mà tâm tư Bạch Liên thì càng như chết thành than, trên mặt không có nửa nụ cười, đại hôn là ngày quan trọng nhất của hai người, thì lại giống như đang tham gia lễ tang vậy, hoàn toàn không có không khí náo nhiệt.

    Kim lão gia tử một mình đến đây, tham gia xong đại lễ buổi trưa xong, liền rời đi luôn. Mặt trời lặn về phía Tây, Côn Sơn tiến lên cảm ơn một ít tán tiên không đủ tư cách, sau đó họ cũng cớ cáo từ, buổi tối hôm đó, mặt trăng treo cao, sương mờ lượn lờ trên đỉnh núi Côn Sơn.

    Mặc Ngôn lững thững mà đi, bất giác đi tới Trảm Long Đài, y nhìn qua song cửa nhà tù, bên trong chẳng có thứ gì, người từng bị mổ bụng lấy thai, xích sắt xuyên qua xương bả vai ở chỗ này, đã không còn tồn tại.

    Nhớ tới các chuyện kiếp trước, Mặc Ngôn đột nhiên cảm thấy trống trải hoang mang vô bờ, trên người y có vết thương vì sinh con gái, lúc này tự dưng đau lên, thoáng như có thứ gì đó đang dần dần tràn ngập xung quanh mình.

    Bất giác nghĩ tới con gái của mình, đến chỗ Hiên Viên đế ôm con gái mình đi, hai nữ tử ngồi cạnh nhau trên đỉnh Trảm Long Đài, nhìn vầng trăng phía chân trời, tiếng ca xa xa vẫn đứt quãng bay tới, du dương uyển chuyển.

    “Thiên đạo mênh mông, nhân đạo mịt mờ. Tiên đạo mênh mông, duy ninh Côn Sơn, nhạc hề quên hề…”

    Trọng Khuê ngả vào trong ngực phụ thân, có vẻ yên tĩnh ngoan ngoãn, bé ngẩng lên đầu, cũng nhìn theo về phía vầng trăng.

    “Cha, cha có tâm sự?”

    Mặc Ngôn cười lắc lắc đầu, hôn con gái một cái: “Không, nhìn thấy con ở bên cạnh ta, chính là điều tốt đẹp nhất.”

    “Dạ” Trọng Khuê thấp giọng trả lời, cũng không nói tiếp nữa, nhưng tính trẻ con chung quy không ngồi yên được, liền đứng lên vây quanh Mặc Ngôn, khoe khoang thơ mới (1) bé vừa học được từ Hiên Viên đế, hoặc là biểu diễn cho Mặc Ngôn xem kiếm pháp Côn Sơn vừa bóc lột được từ Nhạc Phong.

    (1) : thơ mới : được một vị sáng tác vào thời …( quên mất).

    Dưới ánh trăng, một vị phụ thân trẻ tuổi ngồi ở đỉnh núi, một bé gái ở bên cạnh y chỉ điểm giang sơn, tưởng tượng bé sẽ trở thành cường giả số một hai giới Tiên Ma. Ánh trăng phản chiếu bóng lưng, có vẻ cực kỳ ấm áp.

    Mà Thương Minh ở dưới chân núi, phiền phức lại kéo tới lần nữa.

    Từ khi có con gái, toàn bộ tâm tư của Mặc đều chuyển đến trên người tiểu ác ma. Thương Minh bình thường không thể thân thiết cũng cho qua, lấy cả ngày hôm nay, ngay cả tay Mặc Ngôn hắn cũng không cầm được, đều bị con gái chiếm đi.

    Thương Minh cảm thấy * từ nội tâm đang không ngừng bành trướng, hắn có hơi buồn bực, nhưng khi hắn nhìn hai bóng lưng cha con hạnh phúc như một gia đình trên đỉnh núi, chung quy vẫn phải quyết định nhẫn nại, không đi quấy rối tiểu ác ma cùng Mặc Ngôn ở chung. Hắn không muốn hai con Ác Long giao chiến, long trời lở đất ở Côn Sơn.

    Thương Minh lững thững đi loạn, trong lúc lơ đãng, đi tới bãi biển Mặc Ngôn đã từng luyện tập quanh năm.

    Ở đây loáng thoáng như có mùi vị của Mặc Ngôn, thật sự là… Rất khó nhẫn nại.

    Luồng tà hỏa trong người Thương Minh không ngừng chạy tán loạn, hắn vốn tính tìm chỗ gián đoạn, nhưng giờ đã nhẫn nại sắp đến cực hạn.

    Trong đầu của hắn khồng ngừng tua lại hình ảnh hai người ở chung, thậm chí còn ảo tưởng, áp Mặc Ngôn ở vùng bờ biển này mà làm sẽ có cảm giác gì.

    Thương Minh dùng sức lắc đầu, muốn xua đuổi nó đi. Nhưng thứ này đã mang theo từ lúc sinh ra, * không ngừng bị áp chế, rốt cục ngẩng đầu sừng sững.

    Hắn chạm chân vào nước biển, sóng biển nhấn chìm hắn, lại chậm rãi rút lui, xung quanh không có một người, thật sự là, đã nhịn hết nổi.

    Tay hắn bất giác sờ soạng tới chỗ cần phải sơ giải gấp, hai mắt khép hờ, cả người rơi vào trong ảo tưởng.

    Cùng vào lúc đó, Hồng Nho Văn cùng Bạch Liên bị đưa vào động phòng lại xảy ra chuyện không vui lần nữa.

    Năm năm qua, Bạch Liên đã nhận rõ tình thế, biết mình sẽ khó mà cùng Hồng Nho Văn tách ra, liền không cay nghiệt như lúc đầu nữa. Năm năm qua y cẩn thận hầu hạ, nhu tình mật ý, ngược lại cũng xem như đã dỗ cho Hồng Nho Văn hồi tâm chuyển ý, không lại tính toán chuyện cũ năm năm trước nữa.

    Năm năm này, tuy rằng Bạch Liên ít khi chủ động, nhưng chỉ cần là Hồng Nho Văn có nhu cầu, y vẫn có thể thỏa mãn bảy lần. Hai người cũng xem như bình thản hài hòa.

    Ai ngờ từ hồi ba ngày trước, đám người Mặc Ngôn trở về Côn Sơn, thì cả người Hồng Nho Văn liền lâm vào trạng thái khác.

    Hồng Nho Văn bắt đầu theo bản năng chống cự Bạch Liên, thậm chí ngay trong thời gian đại hôn, cũng không muốn dắt tay Bạch Liên. Hắn biết suy nghĩ của mình rất buồn cười, nhưng cục đá trong lòng hắn không bỏ xuống được, thậm chí có lúc hắn còn nghĩ, Ngôn đệ tuyệt tình với hắn thật sao? Thật sự, nhìn thấy hắn cùng ở với người khác sẽ không tức giận sao?

    Nhưng mà, những gì nhìn thấy đã làm cho hắn thất vọng, tình cảm giữa Mặc Ngôn cùng Thương Minh xem ra rất tốt, đặc biệt là khi Hồng Nho Văn nhìn thấy con gái của bọn họ, thì một chút ảo tưởng cuối cùng đã bị phá diệt hoàn toàn.

    Ba ngày nay, là ngày đại hỉ của hắn, nhưng hắn không khác gì xác chết di động, cả trí tim đều vướng bận trên người Mặc Ngôn, mọi cử động của y chưa từng bỏ sót, nhưng càng nhìn càng nhiều, thì thương tâm càng nhiều.

    Mãi đến tận tối nay, hai người đưa vào động phòng, vốn là mỹ cảnh ngày tốt, nhưng trong lòng hắn cay đắng vạn phần.

    Bạch Liên chủ động tiến lên, muốn cùng nằm xuống, ai ngờ Hồng Nho Văn trở mình, để lưng lạnh lẽo nhìn y.

    Bạch Liên biết trong lòng Hồng Nho Văn đang suy nghĩ gì, nhưng y không cam lòng, đưa tay đi sờ.

    Thường ngày vào lúc này, Hồng Nho Văn không chịu nổi khiêu khích, sẽ vươn mình đáp trả, Bạch Liên xu nịnh sau đó, gây được đối phương cao hứng, có khi sẽ được thứ y muốn.

    Nhưng lần này thì khác, tay y mới giơ qua được một nửa, thì nghe được câu nói lạnh lùng của Hồng Nho Văn.

    “Ta mệt mỏi.”

    Câu này thật sự như sấm sét giữa trời quang, Hồng Nho Văn chưa bao giờ nói với Bạch Liên như thế.

    Trong nháy mắt này, tay Bạch Liên ngưng lại tại chỗ, đột nhiên biết rõ, dù cho Hồng Nho Văn chỉ còn là đệ tử Côn Sơn bình thường, dù đã trải qua năm năm, vẫn chưa hoàn toàn thần phục với y.

    Y tức giận khi mình bị nhục nhã, nằm ngốc ở trên giường một lát, liền đứng dậy đi ra ngoài phòng.

    Ngoài phòng không có một bóng người, đệ tử Côn Sơn nháo động phòng cũng không thấy nửa bóng, càng tăng thêm sự thê lương trong lòng Bạch Liên, y cảm thấy tiền đồ vô vọng. Đặc biệt là khi nghĩ tới sẽ cùng loại người như Hồng Nho Văn quấn lấy nhau cả đời, mình đã đủ oan ức, chịu nhiều ủy khuất như thế, cũng không đổi được toàn tâm toàn ý của hắn.

    Y muốn hả giận nên muốn rời khỏi phòng tân hôn, chạy đến chỗ bờ biển, thậm chí còn nghĩ sẽ rời khỏi Côn Sơn, tìm hai nữ tu đồng ý chịu nhận y! Chí ít người ta sẽ thật lòng thật dạ, hoặc là lấy thực lực của các nàng, cũng có thể trộm được thuốc giải tiên viên Kim gia, cắt đứt huyết khế.

    Bạch Liên chạy một đường, mãi đến khi y đến bờ biển, nhìn thấy người nọ ngâm nửa người ở trong nước biển.

    Đó là —— Tôn chủ Ma giới.

    Bạch Liên lập tức cảnh giác, y đã sớm nghe qua người nọ, chỉ lo bản thân không cẩn thận xuất hiện chạm phải Thương Minh.

    Nhưng khi Bạch Liên ở phía xa quan sát một lúc, thấy rõ nam nhân đang ở trong biển làm gì, một suy nghĩ vĩ đại, hiện lên ở trong đầu y.

    Đúng, nửa đời sau của y đã rơi vào vô vọng, vĩnh viễn phải cùng Hồng Nho Văn quấn lấy nhau, càng thêm không thể đối đầu với kẻ thù của mình, cả đời bị người khinh thường cùng bắt nạt.

    Nhưng mà, nếu như có thể nhân cơ hội này, chiếm được hảo cảm của Tôn chủ Ma giới, nói không chừng, vận mệnh sẽ xoay chuyển.

    Bạch Liên nhanh chóng phân tích, tại sao Thương Minh phải tự tiêu khiển trong biển?

    Lẽ nào là hắn cùng Mặc Ngôn sản sinh khoảng cách? Hoặc phải nói, bởi vì Mặc Ngôn sinh con, nên không thể thỏa mãn Thương Minh?

    Bỗng dưng ý thức được đây là cơ hội của mình, chỉ một, chớp mắt cơ hội sẽ qua.

    Những năm qua y ở Côn Sơn, cũng từng nghe qua một ít cố sự đệ tử nói về Mặc Ngôn.

    Lúc trước Mặc Ngôn đi tới Côn Sơn, cô độc, còn thảm hơn so với mình, nếu như không phải ở nửa đường gặp phải tôn chủ Ma giới, nào có địa vị như hôm nay? Nếu không phải người nọ cho y chỗ dựa, vào thời khắc mấu chốt đứng ra giúp y, chỉ sợ Mặc Ngôn còn thảm hơn gấp trăm lần so với y hôm nay! !

    Bạch Liên hít một hơi thật sâu, đi về phía vùng biển Thương Minh đang bị * dằn vặt, đã lâu còn chưa chiếm được sơ giải.

    Chuyện như vậy, y cũng không xa lạ gì hết, mà phải nói, là sở trường của y.

    Đối mặt với một nam nhân đang bị hành hạ như lúc này, y hầu như nắm chắc phần thắng.

    Bất kể là Hồng Nho Văn, hay là tôn chủ Ma giới, trên bản chất, đều giống như nhau! Bạch Liên thầm nghĩ, thả bước chân cẩn thận nhẹ nhàng, mãi đến khi cách Thương Minh ước chừng trăm bước, mới khôi phục bước đi trước đây.

    “Kẻ nào!” Thương Minh tự dưng kinh giác có người tới gần, hắn lập tức vọt ra khỏi mặt biển nhảy, bay ra giữa trời, trong lòng vô hạn hối hận. Nếu như không bị Mặc Ngôn dằn vặt đến muốn điên luôn, thì sao có người cách gần mình như vậy mà không phát hiện.

    Bạch Liên vào đúng lúc này, hơi khom người, làm ra dáng vẻ sợ hãi vạn phần, nhưng cố ý để cong thân thể một độ cong thích hợp, để cho vòng eo của y nhìn vào đặc biệt mê người.

    “Không biết… Không biết là ngài, không phải cố ý mạo phạm, còn xin thứ tội…” Bạch Liên tận lực để cho cổ họng nghe vào có vẻ nghe trong trẻo một ít, lúc này y khẽ ngẩng đầu, ánh trăng y thấy rõ, nam nhân không chiếm được sơ giải * dựng đứng chót vót, xem ra y đã tới đúng lúc.

    “Là ngươi!” Thương Minh không cò cảm tình gì với Bạch Liên, càng thêm tức giận bị người đánh vỡ lúc này, sát khí tụ tập quanh người hắn, trong nháy mắt này, đã nghĩ phải giết người diệt khẩu, “Ngươi tới làm cái gì?”

    Thương Minh không chút biến sắc dời khỏi chỗ này, hắn không muốn làm ra động tĩnh quá lớn ở Côn Sơn, miễn cho Mặc Ngôn khó xử, cho nên vẫn phải tự mình ra tay thì tốt hơn.

    Vào đúng lúc này, Bạch Liên bị uy thế đánh úp vào người, nhìn Thương Minh giữa trời càng ngày càng áp sát về phía y, làm y không khỏi kinh hoàng, hồi hộp, cũng rất sợ hãi.

    Mà tất cả những thứ này, so với thứ sắp đạt được, để có thể xoay chuyển vận mệnh mà nói, đều không là gì hết.

    Mặc Ngôn có thể thành công, mà mình ở phương diện này cũng không kém y, thì sẽ nhất định thành công!

    Bạch Liên hơi ngồi dậy, nới rộng áo bào, mặt hơi ngẩng lên, gương mặt tuấn tú dưới ánh trăng như mảnh bụi. Y tin chắc Thương Minh có thể ở dưới góc độ này nhìn thấy xương quai xanh của mình, cùng với vùng ngực nửa che nửa hở, cùng gương mặt của y, đủ để cho bất kỳ kẻ nào đang bị tình dục dằn vặt động tâm.

    Tiếng nói của y mang theo vẻ run rẩy, dường như sợ hãi, lại dường như dũng cảm bày tỏ: “Ta có chút khổ sở, nên mới tùy tiện đi dạo một chút, không phải cố ý…” Bạch Liên nói, tay y như đang run rẩy, còn mặt thì rất phối hợp toát ra sùng bái cùng mê luyến.

    “Thế nhưng có thể gặp được ngài, ta… Rất may mắn.” Bạch Liên hơi cắn môi, âm thanh càng thêm nhu mị: “Ta không ngờ ngài sẽ bị thứ đó quấy nhiễu, ta… Ta có thể giúp ngài.”

    “Không, không! Ngài đừng hiểu lầm, ta không có bất kỳ ý tứ gì khác… Ta chỉ nghĩ, lần đầu tiên nhìn thấy ngài, liền, liền cảm thấy chưa bao giờ có… A…” Thương Minh bỗng dưng đưa tay, bóp lấy cái cổ Bạch Liên, vào lúc này, chỉ cần hắn hơi dùng sức, là có thể giết chết y.

    Nhưng Bạch Liên vào đúng lúc này, dường như vì biểu đạt thành ý của mình, dùng một tay kéo dài vạt áo. Áo choàng rộng rãi rơi tuột xuống đất, lộ ra bờ vai cùng cái eo nhỏ xinh đẹp tuyệt trần.

    Y nỗ lực làm ra tư thái mê người, âm thanh khàn khàn giống như muốn câu người hồn phách người nhìn.

    “Ta là, ái mộ ngài… Lại không ngờ rằng, có thể tình cờ gặp ngài ở đây… Ta chỉ cầu một đêm, không còn ước mong gì khác… Ta… Ta sẽ không nói cho bất kể người nào, sẽ không mang đến bất kỳ quấy nhiễu gì cho ngài, chỉ là… Chỉ là ngưỡng mộ… Dù làm một đầy tớ ấm giường, ta cũng đồng ý…”

    Thương Minh thở dài, hắn đã ra tay chậm một chút, kế hoạch giết người diệt khẩu thất bại.

    Lông mày Thương Minh hơi nhíu, đưa mắt đánh giá cả người Bạch Liên một chút, cánh tay hơi dùng sức, ném y xuống đất, giọng nói khinh bỉ: “Ngươi là cái thá gì, cũng muốn làm ấm giường cho ta sao? Đừng tưởng ta không giết ngươi là vì ngươi ở trước mặt ta cởi quần áo! Ta chỉ không muốn chọc cho nam nhân nhà ta quá nhiều phiền phức. Cút!”

    Bạch Liên cảm thấy sát khí đầy trời đã biến mất, còn tưởng dựa vào bản lãnh của mình, câu được Thương Minh động tâm. Dường như đã xác định Thương Minh lúc này đã muốn nghênh còn cự, liền thừa cơ tiến lên một bước, muốn ôm chặt chân Thương Minh, thuận thế gây khiêu khích một phen.

    Nhưng lại không ngờ rằng, eo vừa mới động, thì bị Thương Minh đá ra mấy mét.

    Oành một tiếng, Bạch Liên cảm thấy lưng mình đụng vào người nào đó.

    Trong lòng cả kinh, chưa quay đầu lại để nhìn, mặt y đã trúng bạt tai nóng rất.

    “Tiện nhân!” Hồng Nho Văn túm tóc Bạch Liên, lớn tiếng tức giận mắng: “Thì ra ngươi là đồ đê tiện cỡ này!”

    Thương Minh cau mày, hắn chỉ cảm thấy buồn nôn, quay đầu mà đi.

    Hai mắt Bạch Liên như bị đâm nhói, bỗng nhiên tối sầm lại, còn tưởng bị Hồng Nho Văn tát cho một cái mới vậy, mãi đến tận khi Thương Minh rời đi, Hồng Nho Văn đánh Bạch Liên, lại thất kinh ôm Bạch Liên hô to: “Liên đệ, hai mắt của ngươi, hai mắt của ngươi sao vậy! !”

    Bạch Liên đưa tay sờ soạng hai mắt của mình, chỉ thấy máu không ngừng chảy ra từ hai viền mắt, trong mắt rỗng tuếch, không có thứ gì.

    “Mắt của ta đâu? Mắt của ta đâu! ! !” Hai tay Bạch Liên sờ loạn trên đất, sợ hãi một hồi.

    Hồng Nho Văn cướp trước hai bước, nhặt hai con mắt bị móc ra rơi ở trên cát.

    Trên con mắt có hai vết sắc bén bị cắt, là dấu của vuốt rồng.

    Cho tới lúc này, Bạch Liên mới tỉnh ngộ, tình cảnh vừa này, căn bản không phải cơ hội của mình, mà là —— giờ chết của mình.

    Thì ra, người nọ cách gần mình như thế, là muốn lặng yên không một tiếng động giết người diệt khẩu.

    Là Hồng Nho Văn đúng lúc xuất hiện cứu mình một mạng. Nhưng cặp mắt kia, bởi vì nhìn thấy thứ không nên nhìn, bị móc ra, vứt trên mặt đất, lấy đó làm trừng phạt.

    Có điều động tác kia quá nhanh, lấy tu vi của Hồng Nho Văn cùng Bạch Liên, căn bản không thể nhìn thấy Thương Minh hành động.

    “Không! ! !” Bạch Liên cầm hai mắt của mình, phát ra tiếng kêu thảm thiết vế phía ánh trăng treo cao. Tu vi của y thấp kém, không thể tái sinh, không giống cánh tay của Hồng Nho Văn dễ dàng tái sinh. Đối với hai con mắt này, mãi mãi không thể trở lại trên người mình, còn mình, mãi mãi sẽ trở thành một kẻ mù.

    Hồng Nho Văn ôm Bạch Liên, trong lòng vừa hận vừa tức, nhưng khi hắn thấy máu tươi trên mặt Bạch Liên chảy ròng, hành dáng thảm thương vì mù hai mắt, thì cảm thấy đáng thương. Hồng Nho Văn đại động lòng cảm thông, đang muốn ôn nhu an ủi một phen, bất giác nhớ lại tình cảnh vừa rồi, trong đêm tân hôn, nam nhân của mình dĩ nhiên chủ động đầu hoài tống bão với kẻ khác.

    Đáy lòng Hồng Nho Văn như bị một cây gai đâm vào sâu, rút thế nào cũng không được.

    Hắn ôm Bạch Liên trở về tân phòng, nhịn không nổi chửi bới Bạch Liên vô liêm sỉ, mà Bạch Liên thì điên cuồng chửi hắn chân trong chân ngoài.

    Đêm tân hôn, hai người động phòng, lại không có nửa phần vui vẻ, trái lại pha lẫn tức giận mắng nhiếc nguyền rủa liên tục cả đêm.

    Mà ở cùng lúc đó, Thương Minh móc đi con mắt của Bạch Liên, tâm tình càng thêm táo bạo.

    Thứ đó của hắn chưa giảm đi, nhưng cũng bị Bạch Liên làm cho buồn nôn không nhẹ. Dù hắn đã ra sức rửa tay, cũng khó làm tan mùi máu dính ở trên tay. Hắn đã thật sự không tìm được lối thoát nào khác, đành phải bay lên Trảm Long Đài, đánh gãy đôi cha con đang ngắm trăng.

    “Ngươi đi ra!” Giọng của Thương Minh đông cứng, tâm tình cũng rất buồn bực.

    Mặc Ngôn không hiểu nhướng mày, mà Trọng Khuê ở bên cạnh y, thì nhe răng với Thương Minh: “Con muốn cùng phụ thân ngắm trăng, ngài đừng tới quấy rối… Gào!”

    Trọng Khuê còn chưa nói hết, đã bị Thương Minh kiềm chế hết nổi đạp thẳng một cước rơi xuống biển. Mặc Ngôn hoàn toàn không ngờ Thương Minh sẽ vào lúc này nổi giận, vừa định muốn đi tìm con gái, thì bị Thương Minh một phát bắt được.

    Thương Minh túm chặt eo Mặc Ngôn, kéo y vào người mình, hai chân hai người đúng lúc dán vào vào nhau, Mặc Ngôn lập tức biết rõ ý đồ của đối phương.

    “Không…” Mặc Ngôn muốn cự tuyệt, nhưng lời của y còn chưa thoát ra khỏi miệng, liền bị Thương Minh hung tợn niêm phong môi lại.

    Ở trong đó tùy ý cướp đoạt một lần xong, Thương Minh mới thoáng giảm bớt, hắn hung tợn nhìn Mặc Ngôn, gần như nghiến răng nghiến lợi: “Ta mặc kệ ngươi thế nào! Ngày hôm nay, nhất định phải… Nhất định phải giúp ta làm, bằng không! Bằng không, hừ hừ!”

    Mặt Mặc Ngôn hơi nóng, ở đây là Côn Sơn, con Hắc Long này, rốt cuộc muốn làm gì! !

    Ngay ở trước mặt chúng đệ tử hoang dâm sao?

    “Bằng không ngươi muốn thế nào?” Mặc Ngôn thấp giọng hỏi.

    “Không thì ta sẽ đem ngươi kéo về Ma giới, vĩnh viễn không thả ngươi ra!” Thương Minh thấp giọng uy hiếp, ấn đầu Mặc Ngôn xuống khố quần của hắn.

    Bị Hắc Long bắt, Mặc Ngôn chưa hoàn toàn khôi phục pháp lực, tránh thoát rất khó, chỉ đành quanh co khẩn cầu: “Đừng tiếp tục ở đây… Nếu không, đổi đến phòng ta…”

    Một lời chưa nói hết, Thương Minh đã ôm lấy Mặc Ngôn, bay như gió cuốn thẳng vào đại điện, ép thẳng y xuống giường, thở hổn hển nói: “Nhanh lên một chút… Nhanh lên một chút…”

    Mặc Ngôn bị thân hình vạm vỡ của Thương Minh bao phủ, chỉ cảm thấy hắn ở trong bóng tối có vẻ càng khủng bố hơn.

    Dưới sự uy bức, Mặc Ngôn cực kỳ sáng suốt khuất phục. Y kéo dài trường sam, cởi quần người yêu ra, có hơi xấu hổ phun ra nuốt vào.

    “Hô…” Khi được ngậm một khắc đó, Thương Minh rốt cục thở phào một cái, loại nôn nóng, tức giận, cùng với buồn nôn Bạch Liên mang đến tiêu tan toàn bộ, lúc này chỉ còn một cảm giác, đó chính là —— thoải mái.

    “A, sâu một chút… Thật thoải mái… Đúng, phải như vậy… A…” Thương Minh không nhịn được thoải mái rên ra tiếng. Vào lúc này, hắn sâu sắc cảm thấy không nên nhẫn nại một mình, phải sớm yêu cầu như vậy.

    Mặc Ngôn lúc dùng tay, khi dùng miệng, tới lúc cánh tay bủn rủn, quai hàm phát đau, Thương Minh rốt cục thỏa mãn bắn ra.

    Lúc này Thương Minh mới xem như thoáng giảm được một nửa cơn dày vò, mà làn sóng tiếp theo đã bắt đầu rục rà rục rịch, hơn nữa phía dưới của hắn còn không có một chút dấu hiệu mềm đi, nhưng… Đã đủ để nhẫn nại.

    Hắn ôm Mặc Ngôn ngã vào giường, không ngừng hôn tay cùng môi người yêu, cân nhắc sau khi mọi chuyện ở Côn Sơn xong xuôi, rồi để hài tử bỏ ở Lạc Nhật nhai, hai người trở về Ma giới tiếp tục, thì chợt nghe thấy ngoài cửa có người hoang mang hoảng loạn kêu gào: “Chủ nhân… Chủ nhân không hay rồi!”

    Mặc Ngôn giật mình một, vọt dậy từ trên giường, trong không khí tràn ngập mùi vị ám muội, làm y đỏ mặt không thôi, nên không dám để cho người đi vào, chỉ cách một tấm cửa đại điện hỏi: “Tiểu Bạch, có chuyện gì xảy ra?”

    “Tiểu sư muội… Tiểu sư muội không thấy đâu!” Bạch sa mang theo tiếng khóc nức nở, suýt chút nữa kêu ra.

    “Cái gì! !” Mặc Ngôn kinh hãi, nửa phần tâm tư kiều diễm biến mất sạch, y quay đầu nhìn Thương Minh, mà Thương Minh cũng đang sững sờ.

    Hai người cùng đi ra đại điện, chỉ thấy Nhạc Phong cùng Tiểu Bạch đứng ở bên ngoài, vẻ hung tàn của Diệt Thế sa lúc này chỉ còn dáng vẻ đại họa lâm đầu.

    “Không thấy? Vì sao lại không thấy?” Mặc Ngôn vội vã hỏi.

    Diệt Thế sa oa một tiếng khóc lớn, một bên khóc, bên nói, nhiễu loạn không rõ.

    Nhạc Phong đứng bên cạnh không ngừng an ủi Bạch sa, bảo nó đừng có gấp, chậm rãi nói.

    Diệt Thế sa nói phải hơn một canh giờ, mới nói rõ hoàn chỉnh câu chuyện.

    Thì ra vào ba ngày trước, Trọng Khuê bị Thương Minh đá một cước vào biển xong, vô cùng không cam lòng, muốn bay lên tìm phụ thân tính sổ thì đúng lúc bị Diệt Thế sa kéo đi.

    Diệt Thế sa vì không muốn để cho tiểu sư muội quấy rối chủ nhân kiêm sư phụ của mình tiếp tục sinh đứa nhỏ, liền dùng đủ thế võ nó có.

    Nhưng nó không phải đối thủ của Trọng Khuê, tài kể chuyện xưa thì kém, làm Trọng Khuê mất hứng rất nhanh.

    Diệt Thế sa liền nói ra bản lĩnh sở trường của nó, nói về cố sự chập trùng gặp phải ở Thanh Vân môn.

    Sau đó, không có sau đó.

    Đến khi Diệt Thế sa kể cố sự Thanh Vân môn, sau khi dỗ Trọng Khuê ngủ xong, thì nó cũng nghỉ ngơi theo.

    Kết quả sau khi tỉnh lại thì phát hiện sư muội trên giường nhỏ đã không thấy đâu, Diệt Thế sa tìm kiếm khắp nơi, thậm chí không sợ sống chết, chạy tới hỏi bốn con Huyền Vũ, nhưng đều không tìm được.

    Nó tìm ròng rã nửa ngày, cuối cùng mới rõ tiểu sư muội đã mất tích, hơn nữa… Rất có thể, tiểu sư muội tính tình bạo liệt, lại rảnh đến phát chán, còn bị phụ thân giáo huấn, chạy tới Thanh Vân môn tìm thú vui! !

    Diệt Thế sa ý thức được điểm này, cũng chẳng kịp nhớ chủ nhân đang làm gì, liền vừa khóc vừa chạy tới, ôm ống tay áo Mặc Ngôn khóc lớn: “Tiểu sư muội, tiểu sư muội làm sao tới Thanh Vân môn được a! ! ! Cỗ đó rất đáng sợ, rất đáng sợ! Là ta không tốt, ta không có coi chừng nó, ô ô ô, ta còn muốn chăm sóc chín đứa nhỏ, ai ngờ chỉ một bé gái cũng không trông được…”

    ___________________

    * Xìu xuống bàn* Nản phát sợ, vì truyện sắp kết thúc~~~

    Thuộc truyện: Trọng đăng tiên đồ