Trọng phản mạt nhật chi Ngọc đồng không gian – Chương 55-57

    Thuộc truyện: Trọng phản mạt nhật chi Ngọc đồng không gian

    Chương 55: Trở về

    Trong phòng, cửa khoang trái đột nhiên mở ra toàn bộ, nước biển đen tối nhanh chóng tràn vào khoang thuyền, trong căn phòng như Địa Ngục này giống như sông Hoàng Tuyền từ trên trời giáng xuống. Nước biển dũng mãnh tràn vào hòa tan mùi máu tươi, cả con thuyền chịu lực ép thật lớn khiến mọi thứ trong khoang thuyền đều vọt sang bên phải, gồm cả chúa tể đại dương – cá mập cùng thi thể con người và máy móc.

    Không đợi sinh vật trong nước thích ứng biến cố đột ngột này cửa bên phải khoang thuyền đã mở ra, toàn bộ khoang thuyền dường như trở thành hành lang nước biển, chỉ là cửa vào lớn, lối thoát nhỏ, dòng nước vào từ bên trái rõ ràng mãnh liệt hơn, thiên tính tránh hiểm tìm an khiến những sinh vật biển thuận theo dòng nước bơi ra qua cửa bên phải… Vừa ra lại không thể quay lại, bởi phía sau chúng cửa khoang thuyền đã gắt gao đóng kín.

    Tất cả chỉ xảy ra trong vòng có vài giây, đến khi tình hỉnh ổn định lai thân tàu cũng chìm xuống rất nhiều, không có thời gian chúc mừng cá mập bị đuổi ra ngoài, mọi người chạy ra khỏi khoang điều khiển, chạy tới hướng căn phòng trung ương ngập một nửa trong nước biển.

    Ngoài cửa phòng trung ương đã loạn thành một đoàn, Đường Á xuất hiện khiến những người đang hỗn loạn tìm được nơi trút giận, hùng hổ muốn xông lên — vừa rồi có vài anh em nhảy trên thùng gỗ lại rơi xuống nước trở thành thức ăn cho cá mập, trách nhiệm không tính lên cậu ta thì tính cho ai?

    Chỉ là còn chưa đến gần cậu, một cái chân dài hữu lực lấy tốc độ mắt thường không thể nhận ra nâng lên, trong khoảnh khắc liền đá ra đạp mấy người xông đến văng lên dính vào vách tường, những người còn lại thấy thế mới dừng lại, bọn họ dừng thiếu niên cao lớn cũng không dừng lại, “rầm rầm” vài tiếng khiến mấy người kêu thảm thiết, trên vách tường lại nhiều thêm mấy bức họa hình người.

    Đứng ở cửa, Đường Á mới phát hiện mực nước đã rất sâu, tất cả thùng gỗ đều nổi lên, Hình Bằng An vội vàng chỉ huy nửa đội đi canh giữ hai tấm ván gỗ nối hai thuyền — nếu hai tấm gỗ đó đều gãy, bọn họ nhất định sẽ chết!

    Dù lính hải quân và quan viên trẻ tuổi có thể bơi qua nhưng nhóm lão giáo sư hiển nhiên không được. Đường Á để vài binh lính quen thuộc kết cấu thuyền đi tìm áo phao và phao cứu sinh, có thể tìm được thuyền cứu nạn thì càng tốt. Đồng thời để lính hải quân trong phòng lội qua trước, binh lính đi tìm không bao lâu liền trở lại, nhưng chỉ tìm được vài áo phao và phao cấp cứu chưa bơm khí, không có ống bơm, phao cấp cứu bị để qua một bên.

    Vài cái áo cứu sinh hiển nhiên không đủ mỗi người một cái, chỉ có thể đưa cho nhóm lão giáo sư dùng. Có người mang áo cứu sinh bơi qua cho mấy vị giáo sư mặc vào, thùng văn kiện không thể dính nước phải để lên đỉnh đầu, nhiệm vụ này do Đường Ngao hoàn thành.

    Đầu tiên được đón ra chính là vài vị lão giáo sư này [Lý Lâm bởi vì cánh tay bị thương nên không tới đây], tình cảnh ép buộc này cơ hồ lấy đi nửa cái mạng già của họ, nhưng không có thời gian thở dốc đã trực tiếp bị người dẫn đi, thông qua tấm ván gỗ trở lại tàu tuần tra nước Z, lính hải quân chiếm hơn phân nửa khiến công tác cứu viện giảm bớt không ít gánh nặng. Vị tổng tham mưu trưởng kia trong nhóm cuối cùng được cứu ra, thiếu niên cao lớn trầm mặc mang theo ông ở trong nước, theo lượng nước tràn vào khoang thuyền ngày càng nhiều, thân tàu rốt cục không chịu nổi áp lực lớn từ cả trong và ngoài, bắt đầu phát ra âm thanh “ầm ầm”, Đường Á đứng ở cửa, rõ ràng thấy được sàn gỗ dưới chân xuất hiện vết rạn càng lúc càng lớn cùng âm thanh nhức răng khi khung cửa kim loại biến dạng… Con thuyền này sắp gãy đôi!

    “Đường Ngao! Mau!”

    “!” Cũng không biết thiếu niên làm cách nào mượn lực trong nước, tốc độ vốn rất nhanh lại tăng lên gấp đôi, tựa như một mũi tên rời cung, khoảng cách tới bậc thang ngày càng gần, phía sau hắn lính hải quân yên lặng cắn răng bơi nhanh hơn.

    “Nhanh đến tấm ván gỗ kia đi!” Hình Bằng An hô lớn, xem lượng người rời khỏi đã không sai biệt lắm, chính mình cũng phóng về phương hướng kia.

    Mỗi người đều chạy cùng một hướng, trong lòng cũng nghĩ một vấn đề giống nhau, đó chính là: Nhanh một chút, nhanh hơn chút nữa…

    Phần lớn thuyền khi chìm xuống sẽ bắt đầu chìm từ một đầu, mà đứt gãy phần giữa thân thuyền chia thành hai bộ phận, thuyền vì chiều dài ngắn lại một nửa tốc độ mỗi bộ phận nghiêng cũng sẽ nhanh hơn, so với dự đoán thời gian còn lại còn ngắn hơn rất nhiều, đại khái không đến một phút đồng hồ. Hơn nữa khi một con tàu lớn chìm xuống sẽ tạo thành xoáy nước chảy xiết, nếu thuyền gần đó không ra khỏi phạm vi xoáy nước có khả năng rất lớn cũng bị kéo xuống đáy biển. Cái này có nghĩa: đám người Đường Á phải trong một phút ngắn ngủi trở lại tàu tuần dương hơn nữa phải chạy tạo nên một khoảng cách!

    Nước biển tràn vào trong ngày càng nhiều, mọi người liều mạng bắt đầu nghiêng boong tàu duy trì cân bằng, nơi bọn họ muốn đi vừa vặn là bộ phận thân tàu nhếch lên, bên người không gì để nắm giữ, sàn dưới chân trơn ướt càng khiến người leo không có chỗ mượn lực, thỉnh thoảng có người phát ra tiếng kinh hô, giãy dụa lại vô lực trượt trên sàn tàu rơi vào trong nước biển, trong sắc biển đen thỉnh thoảng lấp loáng ánh kim, hiển nhiên sẽ không có bất cứ cơ hội nào để người đó nổi lên lần nữa.

    Dưới tình huống này, tuy là Đường Á cũng chỉ có thể tự gắng sức, người duy nhất còn dư lực đại khái chính là Đường Ngao, hắn kiên trì đi phía sau Đường Á để nếu có gì không đúng lập tức sẽ ra tay, một tay nắm cánh tay tổng tham mưu trưởng. Tổng tham mưu trưởng vốn muốn thiếu niên cao lớn buông ông ra, chính ông có thể đi, nhưng càng ngày càng nhiều người rơi xuống làm mồi cho cá mập, ông hiển nhiên hiểu được thân thủ nhiều năm trên chiến trường của mình cũng không đủ để đối phó với tình huống trước mắt này.

    Phía sau họ, đám lính hải quân vẫn cắn răng dìu đỡ lẫn nhau tiến lên. Góc độ nghiêng càng ngày càng cao, khoảng cách ngắn ngủn mấy chục mét giống như xa cách tận chân trời, thật vất vả đi đến vị trí tấm ván gỗ nối tiếp lại phát hiện tấm ván chỉ một người có thể qua kia đã sớm bị gió biển cùng sóng lớn cuốn đi nơi nào không biết, may mắn đội ngũ ‘ánh mặt trời’ vẫn canh giữ ở đó đã dùng thang dây thay thế.

    Đến nơi chỉ còn có mấy chục người, ba thang dây, mọi người chấp nhận qua đó theo thứ tự trước sau, cẩn thận nhanh chóng leo lên thang dây lung lay, qua bên kia tự nhiên có người tiếp ứng. Đường Á và Đường Ngao còn có tổng tham mưu trưởng ở giữa, khi đến phiên bọn họ nước biển cách chân họ không đến 10m. Sau khi mấy người Đường Á trèo lên tàu tuần tra, thuyền liền khởi động, nhìn 6 – 7 binh lính vẫn trên con tàu sắp chìm nghỉm, khuôn mặt bọn họ bị bóng đêm và mưa bụi che lấp mơ hồ không rõ, nhưng cũng không hề lộ vẻ sợ hãi kinh hoảng, Đường Á đột nhiên nghĩ tới những binh lính lựa chọn ở lại tại thị trấn X ngày đó…

    “Nhảy lên thang dây! Mau!” Đường Á hô to, đồng thời lên nỏ. Đường Ngao ngăn lại động tác mấy binh lính khác nén lệ định cắt thang dây: Thuyền khởi động, khoảng cách giữa hai thuyền tăng lớn, thang dây cũng càng căng càng chật, nếu không cắt đi sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển của thuyền, lại trong thời gian hữu hạn phải ra khỏi phạm vi xoáy nước sẽ vô cùng gian nan nguy hiểm, nếu không phải Đường Á đi cùng tổng tham mưu trưởng, nói không chừng hiện tại cũng bị bỏ lại trên con thuyền sắp chìm ấy…

    “Nhảy!” Nếu có khả năng, nhóm lính bị lưu lại đương nhiên cũng không muốn chết, bất động ở chỗ này là chết chắc rồi, nghe thanh niên nói ngược lại có đường sống — đáy lòng bọn họ vẫn hy vọng cậu thanh niên có thể như ban ngày, cứu được bọn họ!

    Mắt thấy sáu bảy binh lính đều nhảy bám vào thang dây, Đường Á nhanh như chớp bắn ra sáu mũi tên, mỗi tên nhất định bắn trúng đầu thang buộc vào con thuyền đang chìm, không đến hai giây, ba cái thang dây đứt hết.

    “Trèo lên đi!” Trong nước biển thỉnh thoảng thoáng hiện bóng dáng màu bạc ẩn chứa sát khí, có lẽ chỉ có nhanh chóng lên trên mới an toàn một chút.

    Đột nhiên mất đi một đầu chống đỡ, thang dây gánh vác thể trọng 2- 3 người đàn ông trưởng thành đập lên thân tàu, hai tay bám chắc thang dây đau nhức thiếu chút nữa không khống chế được mà buông ra, nhưng trên đỉnh đầu truyền đến thanh âm trong trẻo như xuyên qua hơi nước mê người cùng bóng đêm dày đặc, khiến con người ta duy trì thanh tỉnh. Gắt gao nắm chặt, cẩn thận tránh né nguy cơ đến từ lòng biển, binh lính cắn răng nhanh chóng leo lên.

    Không đến hai phút, 6 – 7 người đều lên, tuy mệt mỏi tê liệt ngã xuống sàn tàu, nhưng thấy được mọi chuyện, mọi người nhịn không được muốn cất tiếng cười to, nhưng nở nụ cười vài tiếng liền chuyển thành nức nở. Đám lính đứng lên ôm lấy chiến hữu, một binh lính màu da ngăm đen đại biểu đi tới trước mặt Đường Á, khom người chào cậu, sau đó đứng dậy kính một lễ: “Tôi là Vương Hải, ơn nghĩa không lời nào cảm tạ hết được, sau này chỉ cần việc chúng tôi có thể giúp dù vượt lửa vượt sông cũng không chối từ!” Phía sau hơn mười người lính đã thu lại tươi cười cùng cùng nhau kính lễ.

    “Không, không cần……” Hai má thanh tú trắng nõn không khỏi nhiễm sắc đỏ, thanh niên có chút bối rối xua tay, lần đầu tiên lộ ra câu nệ và ngây ngô nên có. Cậu chỉ là làm việc vẫn luôn muốn làm ở thị trấn X, áy náy mơ hồ trong lòng rốt cục tan đi.

    “Nếu họ đã nói vậy cậu cứ nhận đi.” Vô liêm sỉ chen vào như thế tất nhiên là Hình Bằng An, hắn hiểu rõ, sau mạt thế tình người có bao nhiêu quan trọng.

    “……”

    Tốc độ thuyền chỉnh tới tối đa, tránh khỏi phạm vi xoáy nước hiểm nguy.

    Sau hỗn loạn, Đường Á và Đường Ngao rốt cục về phòng nghỉ ngơi. Đường Á nhìn qua cửa kính thủy tinh có chút ẩm ướt, ánh mắt trong suốt trong suốt lại sâu thẳm phảng phất xuyên thấu tầng tầng hơi nước trên mặt biển, qua ánh đèn rọi sáng trong đêm thấy được nơi con thuyền kia chìm xuống tạo thành một xoáy nước lớn, xoáy nước chậm rãi nhỏ dần rồi biến mất không thấy, vô số vây tam giác cùng thân thể lấp loáng lấp ló trong mặt nước đen ngòm, cuối cùng lẻn vào đáy biển.

    Gió biển gào thét, lúc nhanh lúc chậm, khi gần khi xa, thê lương uyển chuyển, như tiếng ca bi thiết tuyệt vọng của Nhân Ngư quanh quẩn trên biển.

    “Đường Ngao, chúng nó báo thù… chưa chấm dứt, phải không?”

    “Ừ.” Đó mới chỉ là bắt đầu, lần tới sẽ là nơi có nhiều người hơn, đảo nhỏ là mục tiêu kế tiếp của chúng, mà mục tiêu cuối cùng của chúng chính là đất liền.

    “Chúng nó…… Có thể lên bờ?”

    “Phải.” Chúng nó hẳn là giống cá biến dị ra bộ phận thân thể có thể tồn trữ dưỡng khí, trong thời gian ngắn rời khỏi nước biển, nhưng xâm nhập đất liền là không có khả năng. Hải dương mới là chiến trường ưu thế của bọn chúng.

    Cho dù trước mạt thế, diện tích trồng trọt trên lục địa nước R không đủ cung cấp nhu cầu sinh hoạt bình thường của người dân, sau mạt thế, tuy rằng nhân khẩu giảm mạnh nhưng sản xuất lương thực cũng bị đình chỉ, cho nên những người may mắn còn tồn tại chỉ có thể hướng tới đại dương, mà những con thuyền đánh cá đã vô số lần nhiễm máu tươi, một khi ra khơi liền sẽ bị vô số oan hồn chưa ngủ yên vẫn kiên nhẫn ẩn núp quấn lấy, va chạm, cắn xé, thẳng đến khi chìm vào lòng đại dương mới thôi.

    Sau mạt thế, chỉ cần thuyền đánh cá rời bến, không một cái nào có thể an toàn trở lại, chính phủ nước R nhanh chóng nhận ra điều bất thường, thông qua nghiên cứu không ngừng phát hiện sinh vật biển biến dị, nhưng vẫn không tìm thấy biện pháp giải quyết, bọn họ bị nhốt chết trên mảnh đất quê hương mà họ luôn tự hào. Những người còn sống vẫn cần tiếp tục sống tiếp, bất đắc dĩ, chính phủ lấy ra thành quả nghiên cứu từ sau mạt thế tới nay, hướng mục tiêu đến cường quốc địch thủ truyền kiếp.

    Lần hội đàm này kỳ thật chính là nước R muốn đổi thành quả nghiên cứu lấy một chút đất đai để sinh tồn của nước Z mà thôi, chỉ là không nghĩ tới sự báo thù của sinh vật biển đáng sợ như thế, tất cả nhân viên sau khi rời bến đều ly kỳ mất tích, cuối cùng con thuyền gia cố hàng tấn thép cứng cũng bị con cá mập trắng ánh mắt đỏ tươi cắn thủng. Cá mập lên thuyền như sói nhập bầy dê, trực tiếp báo thù…… Cuối cùng, thuyền hủy nhân vong, chẳng thể quay về.

    Chính phủ nước R vẫn có thành quả nghiên cứu dự bị, có lẽ nó có thể tìm đến hi vọng sống sót cho nhân loại, nhưng những điều đó đều không phải thứ đoàn người nước Z đang trở về quan tâm.

    Chương 56: Trận đấu

    Hành trình suốt đêm chạy trở về may mắn không xảy ra chuyện gì, khi xuống thuyền sắc trời đã sáng. Không nghỉ ngơi tại T thị, đoàn người trực tiếp khởi hành chạy thẳng về B thị. Vật phẩm nhiệm vụ được mang đi tiến hành nghiên cứu, “phần thưởng” cho đám người Đường Á phải qua một thời gian nữa mới có thể phê duyệt, hiện tại bọn họ có nửa tháng ngày nghỉ — nói là ngày nghỉ, kỳ thật chính là trong 15 ngày, căn cứ bao không phí ăn ở và một ít phí dụng khác mà thôi.

    Vừa mới trải qua một phen gian khổ tìm được đường sống trong chỗ chết, Đường Á cũng hiểu được không nhất thiết phải tham gia ngay một nhiệm vụ giải quyết tang thi khác, không bằng thừa dịp này thả lỏng một chút. Khó có lúc Hình Bằng An cùng chung ý tưởng với cậu như lúc này, sau đó thông báo cho đội viên trong nhóm “Thả lỏng năm ngày, nhiệt tình tận hưởng đi” quyết định cũng được toàn phiếu thông qua. Đường Á không cảm giác gì, người duy nhất bất mãn đại khái chính là Đường Ngao vẫn lạnh mặt: Vốn là ngày nghỉ của riêng hắn với Á Á, hiện tại thêm nhiều người như vậy thì sao có thể cao hứng cơ chứ…

    Công trình công cộng tầng thứ hai vẫn nguyên vẹn hoàn hảo, sân thể dục, phòng tập thể thao, bệnh viện…… Cái gì cần có đều có, cơ bản có thể thỏa mãn yêu cầu đã thấp đi rất nhiều của con người sau mạt thế. Sau khi biết trong vòng 15 ngày phần lớn thiết bị đều không thu phí của bọn họ, Hình Bằng An liền lấy lí do “Tăng cường hợp tác giữa các thành viên trong đội”, “Có thể phối hợp tốt hơn” quyết định tổ chức một “Cuộc so tài cầu lông” – ban đầu hắn muốn cử hành là “Đấu Tennis”, nhưng sự phổ biến của tennis lại kém xa cầu lông, rất nhiều đội viên tỏ vẻ sẽ không chơi, cuối cùng đành phải đổi thành cầu lông.

    “Hẳn sẽ không ai chưa bao giờ đánh cầu lông nhỉ?” Hình Bằng An thì thào tự hỏi.

    “… Đường Ngao chưa chơi bao giờ.” Đường Á dạy Đường Ngao rất nhiều thứ, nhưng đều là sinh hoạt thông thường, như ăn cơm thì học cầm đũa, chống lạnh phải mặc quần áo, hiện tại cầm vợt mới nghĩ đến cậu chưa dạy Đường Ngao một trò giải trí nào. Đường Á không có đam mê nào, đời trước hay đời này cậu đều là một trạch nam chính hiệu, trừ bỏ lên mạng cậu hình như không có hứng thú đặc biệt gì. Sau khi sống lại cậu lại vẫn tận sức nâng cao thực lực, tích lũy vốn sinh tồn trong mạt thế, mỗi ngày trừ bỏ luyện tập vô vị chờ đợi mạt thế đến thì không làm cái gì khác. Ngay cả sở thích cũng không có, dĩ nhiên cậu cũng không nghĩ đến phải dạy Đường Ngao cái gì, hơn nữa…… Đường Ngao cũng có chút đặc thù.

    “Ách……” Hình Bằng An vốn muốn phân Đường Á và Đường Ngao về hai đội khác nhau, tình huống tiểu đội này hắn làm đội trưởng tự nhiên rõ ràng nhất: Đường Á khác hắn, cậu thanh niên này luôn tự chủ, thậm chí có thể nói là sinh hoạt nghiêm cẩn, mang theo một thiếu niên như dã thú cao lớn, mỗi ngày khi làm nhiệm vụ giết tang thi đều là động tác lưu loát, không ướt át bẩn thỉu khiến bọn họ cũng nghiêm túc hơn không ít. Tuy bình thường khuôn mặt thanh niên thoạt nhìn thực nhu hòa, nhưng đội viên vẫn không dám đùa với cậu, đối với hai người vẫn khách sáo khi ở chung.

    Nếu trước mạt thế, phương thức nhanh nhất tăng tình hữu nghị chính là cùng nhau ăn một bữa cơm, uống rượu, nhưng sau mạt thế lương thực khan hiếm, mỗi một phần ăn đều vô cùng quý giá, da mặt dày như Hình Bằng An cũng hiểu được vài loại lương khô hay cơm đơn giản bày trên bàn không thể nào đãi khách nổi, vì thế liền có hoạt động toàn đội hôm nay — cùng nhau vận động vã mồ hôi cũng là một phương thức hữu hiệu tăng tình hữu nghị, bồi dưỡng cảm tình đấy nha!

    Chỉ là không nghĩ tới Đường Ngao không biết chơi cầu lông…… Ai, trên địa cầu còn có người không biết đánh cầu lông sao? ╮[╯▽╰]╭ một khi đã thế, cũng chỉ đành như vậy.

    “Tôi làm trọng tài, Đường Á với Đường Ngao một tổ, Tiểu Uy và Tam Tử một tổ……”

    Hai mươi bảy người, trừ mình làm trọng tài, còn lại hai mươi sáu cá nhân vừa vặn phân thành mười ba tổ, hai cô gái lần lượt lập tổ với một đội viên nam, vừa vặn có thể đánh đôi nam nữ.

    Trước đây Đường Á cũng từng chơi, là cùng bạn học trên sân bóng tùy tiện đánh vài trận, cũng không thường xuyên luyện tập, kỹ thuật bình thường, chưa từng thử đánh đôi, đối với qui tắc phức tạp của một trận cầu lông cậu không biết gì cả, Đường Ngao thì càng mù tịt. May mắn đây chỉ là một cuộc thi chỉ để thả lỏng, Hình Bằng An không quan trọng qui tắc, mọi người cũng không phải vận động viên chuyên nghiệp, không nhất thiết quá mức qui củ khiến mọi người đều mệt. Đánh đôi sao, chỉ cần không ra ngoài, cầu không chết thì cứ tùy tiện đánh!

    Toàn bộ sân tập trừ bọn họ thì không còn người nào, đội viên được phân thành tổ cũng mặc kệ trọng tài Hình Bằng An không có tác dụng gì này, trực tiếp tự tìm bãi bắt đầu hoạt động. Đánh cùng Đường Á, Đường Ngao chính là bộ đôi Tiểu Uy và Tam Tử, cũng không biết Hình Bằng An phân tổ có dụng ý gì, phân cho hai người Đường Á cặp đối thủ như vậy — Kiều Uy [Tiểu Uy ] và Đổng Xa Thần [Tam Tử], bọn họ là những người giỏi nhất trong đội. Mọi người nghĩ rằng: Chẳng lẽ đội trưởng chuẩn bị nhân cơ hội báo tư thù, muốn nhìn hai người họ xấu mặt?

    Mặc kệ Hình Bằng An nghĩ thế nào, Đường Á và Đường Ngao thật là bêu xấu, hoặc càng chính xác hơn là Đường Ngao không thiếu “Xấu”– vợt bóng bàn vừa lấy tới tay, đến cầu cũng chưa chạm liền bị vị đại gia này bóp thành “I”. Nói là miễn phí cũng chỉ trong giới hạn được sử dụng, không bao gồm làm hỏng thiết bị, cuối cùng Đường Á bồi thường mười mấy điểm lại mua thêm 5 – 6 cây vợt về — vợt cầu lông không thể so với vợt tennis hay vợt bóng bàn, nó rất nhẹ, chiến đấu với tang thi không có chút lực sát thương nào, ra bên ngoài, tìm trong cửa hàng thiết bị thể thao thứ đồ vô dụng như vậy có cả đống, trong căn cứ cũng bán vô cùng rẻ mạt, nhưng cho dù như vậy cũng rất ít người muốn phí điểm sinh hoạt mua chúng.

    “Bại gia tử a……” Đội trưởng keo kiệt lẩm bẩm: “Bởi vì thiếu niên làm hỏng một cái vợt liền mua một đống về… Này quả thực tựa như trước mạt thế người chạy BMW không cẩn thận làm hỏng xe liền mua một đống Ferrari, đặt trong gara dự bị……” Hắn cũng muốn làm tên bại gia tử a…

    Đường Á không biết trong lòng người nào đó mình nghiễm nhiên thành “nhóc bại gia tử”, chỉ là Đường Ngao đối với cây vợt “tinh tế” này không khống chế được sức mạnh, khiến hắn đột nhiên phát hiện một phương pháp luyện tập rất tốt, đó chính là — đánh cầu lông! Môn cầu lông này, dùng lực nhẹ đánh không xa, dùng lực quá mạnh cũng không được. Thiếu niên hiện tại cầm nặng tựa nhẹ không có vấn đề, nhưng cầm nhẹ mà coi là nặng liền khó khăn. Đại khái giống tiểu thuyết võ hiệp đã từng nói: Ban đầu dùng kiếm bằng sắt, vài năm sau cầm nặng tựa nhẹ đổi thành dùng kiếm gỗ, vài năm sau cầm nhẹ như nặng, đến sau này dù chỉ là phi hoa lá cỏ cây đều có thể đả thương địch thủ.

    Đường Ngao không rõ mấy người này lấy một miếng bọt biển cắm thêm lông chim nặng không nổi hai lạng đánh về phía hắn có ý nghĩa gì, một bộ phận khác của sinh vật khác — lông chim — bay qua lại trước mặt dã thú, lúc ẩn lúc hiện, nếu nó là vật sống, dã thú sẽ cho rằng đây là khiêu khích trắng trợn, sẽ cho một vuốt đập rớt nó, vặt sạch lông nó, giáo dục nó làm một con chim biết khiêm tốn là như thế nào; nhưng cầu lông không phải vật sống, là bị người khống chế di động, cho nên — là hai tên loài người ngu xuẩn đối diện đang khiêu khích hắn?

    Dã thú không hứng thú với đám người có vẻ bình thản ở chung một thời gian với hắn nay lại khiêu khích hắn, đối với hắn mà nói, đừng nói một tháng, dù hơn ngàn vạn năm, con người chung quanh cũng chỉ là quen thuộc một chút hoặc người xa lạ mà thôi. Dã thú tuổi càng lớn kháng cự với bên ngoài lại càng mạnh, chúng nó rất khó chấp nhận sinh vật khác, trong đó đương nhiên bao gồm con người, hơn nữa hung thủ sát khí đầy người như hắn còn hơn thế. Đường Á tiến vào thế giới của hắn khi hắn mới ấu niên, dù là với Đường Á hay là Đường Ngao, đây đều là một loại may mắn.

    Xé nát hai người kia, ờm, có lẽ bởi vì Á Á ở đây hắn trước chỉ đánh bọn họ nhừ tử thôi, sau đó ban đêm không người chú ý…… Tại thời điểm dã thú đầy não đều là ý tưởng tàn nhẫn máu me, mùi vị quen thuộc lại gần khiến hắn chú ý, vừa quay đầu liền thấy Đường Á mang một cái vợt mới tinh đến gần hắn, sau đó chiếc vợt bị nhét vào tay hắn.

    “Đánh đi, cố gắng khống chế sức mạnh đừng làm hỏng vợt hay cầu đấy.” Cậu khẽ cười cười, bộ dáng thả lỏng. Làn da cậu trắng nõn, ánh nắng rọi qua cửa sổ sát đất chiếu xạ vào khuôn mặt không chút tì vết, không kinh diễm tuấn mỹ đến mức vừa thấy liền khiến người ta ấn tượng khắc sâu, nhưng nhu hòa, kiên nghị, hào quang độc nhất của thanh niên phát ra không thua gì ánh dương chói mắt.

    “Đánh thắng, buổi tối sẽ có thưởng đó nha ~” Cậu nói thưởng dĩ nhiên là một bữa ăn cực kì phong phú. Có điều dã thú nghĩ đến một phương hướng khác hoàn toàn không thể tưởng được, khí thế toàn bộ khai hỏa, trong lòng hưng phấn ngao ngao kêu gào muốn đấu võ, sau đó là một tiếng “rắc” thanh thúy — chiếc vợt mới cầm đến tay đã bị bóp gãy.

    Đường Á: “……”

    Lại đã đổi vợt, mọi người vào vị trí trên sân bóng, trận đấu rốt cục chính thức bắt đầu.

    Đường Á và Đường Ngao tuy rằng chiến đấu ăn ý, nhưng đánh cầu lông lại là tay mơ, một chút tiêu chuẩn cũng không có, ngay từ đầu hiển nhiên không so được với Kiều Uy, Đổng Xa Thần kỹ thuật vốn không tồi. Nhưng sau khi sống lại, đầu tiên là tẩy tủy, sau lại tu luyện Bích Thủy tâm quyết, nay thể chất Đường Á so với thân thể kém cỏi chạy 1000m cũng không đạt tiêu chuẩn trước đây, nói là một trời một vực cũng không đủ. Thể lực cậu tốt, nhảy được rất cao, năng lực cân bằng lại tốt, nhanh tay lẹ mắt, kĩ năng đánh cầu tiến bộ thần tốc.

    Đồng thời, Đường Ngao ban đầu không khống chế tốt sức mạnh – đối với kẻ vẫn dùng sức mạnh đánh vỡ đầu tang thi mà nói, nhẹ nhàng cẩn thận đối đãi chỉ có một mình Á Á mà thôi, bóp hỏng cái khác thì quan hệ gì tới hắn — lại hủy hai cái vợt, nhưng hắn còn đang trong giai đoạn trưởng thành, năng lực học tập rất nhanh, không bao lâu liền khống chế được sức mạnh, phối hợp cùng Đường Á ăn ý không có chỗ hở: dáng người Đường Á tương đối tinh tế đứng ở gần lưới, Đường Ngao thân hình cao lớn thì đứng sau. Kỳ thật sau khi quen thuộc, nếu xuất toàn lực, một mình Đường Á có thể đánh bại hai người Kiều Uy và Đổng Xa Thần, nhưng cậu còn muốn nhân cơ hội này huấn luyện Đường Ngao năng lực khống chế liền cố ý bỏ qua rất nhiều cầu, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến hai người Đường Á liên tục thua mấy trận.

    “Hô ~ biến thái quá ~” Kiều Uy mồ hôi ướt đẫm ngồi bệt dưới đất, nhận thua không đánh, cùng hắn than thở trên đất là Đổng Xa Thần mệt đến sắp thở không nổi, gật gật đầu đồng tình, cầm bình nước uống ừng ực. Bọn họ đánh cùng Đường Á, Đường Ngao, mắt thấy hai người kia nhanh chóng trưởng thành, thật sự là — rất đả kích tự tin! Đáng lẽ không nên cho hai người đó đi ra đả kích người! Không nói năng lực phản ứng cực nhanh cùng lực khống chế chuẩn xác, đến thể lực cũng thực “Biến thái”: bọn họ mệt nằm sấp xuống, cánh tay đều nâng không nổi, hai người kia thế mà còn đổi sân tiếp tục đánh đơn!

    Lúc này đã qua hơn hai giờ, những người khác đánh đánh dừng dừng cũng đều mệt mỏi, liền tụ cùng một chỗ xem Đường Á đấu với Đường Ngao.

    “Ai, đội trưởng, anh đoán bọn họ hai người đánh nhau ai sẽ thắng?”

    “Đường Á!” Trăm miệng một lời. Nếu bàn về sức mạnh và sức bật, không thể nghi ngờ Đường Ngao ưu tú nhất, nhưng năng lực khống chế vẫn là Đường Á tốt hơn, hay có thể nói, Đường Ngao hẳn là tướng quân lấy một địch vạn quân trên chiến trường, Đường Á lại là thích khách một kích trí mạng.

    Trên mảnh sân nhỏ tự nhiên chính là thiên hạ của Đường Á, cơ hồ cầu lông không ngừng quay tít trong không trung là một bộ phận thân thể cậu, muốn đi đâu liền bay tới đó, quỹ tích bay trên không cũng quỷ dị khó dò: Có thể đi theo chữ Z, cũng có thể đi theo hình chữ M, dù là thiếu niên có năng lực ứng biến không thua Đường Á với trực giác dã thú cường đại cũng bị đường bay xảo quyệt của cầu xoay quanh — tuy nhiên , hắn rất thích cảm giác đó.

    Chương 57: Ngắm bắn

    Nhẹ nhàng vui vẻ vận động một hồi quả thực khiến mọi người thoải mái không ít, có điều nay không thể so với xưa, thật sự dùng mười lăm ngày đều “Nghỉ phép” không khỏi quá mức xa xỉ lãng phí, cho nên chỉ nghỉ ngơi hồi phục năm ngày, tiểu đội ‘ánh mặt trời’ lại bắt đầu đi làm nhiệm vụ.

    Hình Bằng An lần này nhận nhiệm vụ là thanh lí một xưởng chế biến thực phẩm. Theo tiết trời ấm lại, những mảnh đất khôi phục sạch sẽ cũng có thể gieo trồng, chỉ là B thị có nhiều người như vậy, diện tích trồng trọt thật sự không có bao nhiêu, cho nên chính phủ tuyên bố công tác mới là khai khẩn đất hoang, khôi phục trồng trọt, người có kinh nghiệm làm ruộng được ưu tiên trúng tuyển, thậm chí có thể quản lý. Thời điểm những người này khai hoang sẽ có Hunter hoặc quân đội ở một bên bảo vệ, là công việc hạng nhất tuy có chút tốn sức nhưng tương đối an toàn, rất thích hợp với người dân tầng thứ nhất.

    Sau khi khai khẩn, lương thực có thể tăng thêm rất nhiều, mà công việc sau khi thu hoạch lương thực thì cần rất nhiều nhà xưởng chế biến. Những nhà xưởng này thường đặt tại ngoại ô tương đối xa xôi, lúc trước đốt thành phố không bị lan đến. Bởi vì qui mô tương đối nhỏ nên lấy hình thức nhiệm vụ cho các đoàn đội Hunter làm. Nhiệm vụ này muốn hoàn thành phải xong ba phần: Một, tìm một xưởng chế biến thực phẩm; hai, thanh lí sạch sẽ; ba, khi giao nộp nhiệm vụ phải nói rõ vị trí nhà xưởng, mặt trên kiểm nghiệm nếu không có sai sót mới phát điểm.

    Vì thế trong căn cứ, một phần bản đồ có thể bán với giá trên trời. Mà Đường Á lẳng lặng cầm ra bản đồ mới tinh, trong mắt mọi người trong đội quả thực có thể so sánh với Đô-rê-mon, là đáng yêu như thế! Đường Á lấy ra là bản đồ B thị chi tiết, chi tiết từ nội thành đến ngoại ô, từ dấu hiệu đến kiến trúc đều ghi rõ. Mà kiến trúc ở vùng ngoại ô rất thưa thớt, vài cái nhà xưởng ít ỏi đương nhiên được đánh dấu rõ ràng.

    Mọi người tụ tập một chỗ nghiên cứu một hồi, cuối cùng quyết định mục tiêu là nhà xưởng cỡ trung cách B thị gần 300 km, khoảng cách gần hơn phân nửa đã bị người khác ra tay trước, nếu thử một chuyến mất công vô ích còn lãng phí thời gian không bằng trực tiếp vất vả chạy xa một chút, hơn nữa, 300 km, buổi sáng xuất phát, một ngày vừa đủ cả đi cả về, hơn nữa địa phương hoang vu hẳn sẽ không có quá nhiều tang thi, cho nên nguy cơ gặp nguy hiểm là rất thấp.

    Xác định xong kế hoạch, chuẩn bị hoàn tất, tiểu đội ‘ánh mặt trời’ xuất phát vào sáng sớm thứ sáu. Sau khi bọn họ xuất phát vài phút, hơn mười xe việt dã tạo thành đoàn xe cũng ra khỏi căn cứ, phương hướng nghiễm nhiên cũng giống tiểu đội ‘ánh mặt trời’, chỉ là vẫn giữ khoảng cách xa xa, không xuất hiện trong tầm kính chiếu hậu của đoàn xe phía trước.

    “Đại ca, là tiểu đội này sao?” Trên chiếc xe cầm đầu, một ánh mắt nhìn điểm đỏ biểu hiện ổn định trong tay lên tiếng hỏi.

    “Tiểu đội mấy chục người, mày mắt mù sao mà còn hỏi?” Được xưng đại ca là một người đàn ông đầu trọc, chỉ mặc một cái áo lót, lộ ra cơ bắp cuồn cuộn ướt đẫm mồ hôi, càng khiến hình săm đầu sói trên đó thêm dữ tợn. Trời nóng lên, tâm tình gã luôn bức bối bực bội, MD, thuốc lá cũng không có. Nếu là trước đây không phải loại hơn một ngàn yên gã sẽ không hút, ai biết ông trời khốn nạn làm trò quỉ gì? Tạo ra nhiều quái vặt ăn thịt người như vậy…

    Sáng tối đan xen, nơi có ánh sáng thì cũng có bóng tối, trước đây gã đầu trọc cũng là một kẻ tồn tại trong bóng đêm ấy, nói thẳng ra thì gã vốn là xã hội đen, gã đã sớm quăng ra sau đầu cái tên Văn Trâu Trâu, nhắc tới gã là phải nhắc đến danh hiệu “Dã lang”, cũng là tay anh chị nổi danh S thị. Nhưng mạt thế đến khiến con người trở tay không kịp, gã không rõ cho nên liền mất đi rất nhiều anh em, nhân khẩu ở S thị cực kỳ đông đúc, chính phủ lại không đủ lực lượng vũ trang để khống chế tình hình, trong tình huống hỗn loạn Dã Lang không thể không mang theo các anh em bỏ địa bàn chạy đến thủ đô nước Z – B thị để kiếm ăn.

    Khi trật tự đã trở nên hỗn loạn, pháp luật không thể gò ép con người, sức mạnh liền đại biểu cho tất cả, nắm đấm càng lớn càng có tiếng nói, mà quân đội quốc gia có lực lượng vũ trang mạnh nhất không thể nghi ngờ chính là nắm đấm cứng rắn nhất. Không thể như trước đây mua xổ số còn phải mang theo giấy căn cước để kiểm tra kĩ như vậy, bây giờ khi mạt thế nảy sinh, thẻ chứng minh được làm mới là cơ hội tẩy trắng tuyệt vời nhất cho xã hội đen hoặc tội phạm như Dã Lang. Trước đây Dã Lang chính là từ tầng dưới chót từng bước một trèo lên, tự nhiên hiểu được đạo lý co được dãn được, gã mang theo anh em tạo thành một đoàn đội sớm nhất, vốn tổn thất chỉ còn hơn trăm người rất nhanh bị gã mở rộng đến hơn 200 người. Tên đội liền dùng ngoại hiệu của gã, gọi là “Dã lang”, rất nhanh liền trở thành một trong những đoàn đội nổi danh nhất.

    “Mục tiêu của chúng ta chỉ có một người, không cần đấu với mấy chục người kia, mau chóng giải quyết là tốt nhất, cho nên thừa dịp bọn họ chia ra hành động thì ra tay. Chỉ là tư liệu nói có thiếu niên cao lớn dường như hay đi theo cậu ta, hơn nữa thân thủ không tồi, không bằng cùng nhau giải quyết luôn đề phòng hậu hoạn.” Người nói là Đào Lịch, quen biết đã lâu với Dã Lang, lúc Dã Lang vẫn là trùm xã hội đen tại S thị, hắn đã làm quân sư trong bang Dã Lang, hắn và Dã Lang một văn một võ dẫn dắt bang hội rất thuần thục, sau mạt thế tự nhiên cũng giữ nguyên như cũ.

    “Đều nghe lời mày.” Dã Lang tuyệt đối tín nhiệm Đào Lịch, đối với đề nghị của hắn không có ý kiến.

    “Đại ca, anh nói xem, con điếm kia bảo chúng ta giết người này không phải bồ của nó chứ?” Đàn em lái xe dâm loạn cười nói, bị Dã Lang đập một phát vào đầu mắng: “Lái xe đi, nhóc thối! Người ta là con dâu sư trưởng đấy.”

    Đàn em thông minh nói tiếp: “Không phải đã không còn ‘chồng’ rồi sao ~”

    Lúc này là Đào Lịch cầm văn kiện trong tay đánh vào đầu tên đàn em, nói: “Mặc kệ bọn họ có thù oán gì, chỉ cần xong việc con đàn bà kia đưa thứ chúng ta muốn là được. Mày muốn đàn bà thì về căn cứ tự mình giải quyết đi.”

    Tầng thứ nhất có rất nhiều cô gái bởi vì đủ loại nguyên nhân mà làm loại việc này, chỉ là rất bí mật, ví dụ như dán giấy đỏ trước cửa. Nhân viên quản lí cũng biết sơ sơ, nhưng thấy mấy cô kín đáo ít tiếng cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Cho vài người tinh lực dư thừa một con đường phát tiết thôi, dù sao cũng tốt hơn để họ làm loạn căn cứ, hơn nữa bọn họ lại không thể bắt buộc mọi người đều đi giết tang thi, đây chỉ là một phương thức sinh tồn do họ chọn mà thôi.

    “Tới rồi.” Tiếng động cơ hấp dẫn không ít tang thi, đoàn người Đường Á lấy vũ khí, khóa xe, bắt đầu thanh lí, mọi người đầu tiên là hành động tập thể giải quyết mấy trăm tang thi nghe tiếng tụ tập đến, sau đó ba người một tổ diệt sạch triệt để tang thi trong nhà xưởng.

    Những tang thi này cơ bản sau mạt thế liền bị khóa trong phòng, phần lớn hai mắt đỏ thẫm, cơ thể như da bọc xương có thể so sánh với xác ướp, cửa vừa mở đều trở nên điên cuồng, lao đến hệt như ruồi bọ, so với nhóm tang thi đầu tiên sau khi tuyết tan còn đáng sợ, khó giết hơn.

    “Khốn khiếp! Nhà xưởng này trước đây nhất định rất thất đức!” Vất vả giết hết toàn bộ tang thi từ trong phòng dũng mãnh lao ra, đám đội viên oán giận.

    “Đúng, một căn phòng nhỏ thế mà lại có nhiều công nhân như vậy!”

    “Gian thương lòng dạ nhỏ nhen a!”

    “Còn 8 phòng.” Đường Á vung gậy sắt, vẩy hết máu bẩn trên đó. Giết đống xác ướp này tựa như chẻ củi, dùng mã tấu chém quá lãng phí. Chỉ cần có thể tránh răng nanh móng vuốt đối phương, dùng gậy sắt đập vào khớp xương một phát có thể khiến chúng nó mất đi năng lực hành động.

    …Liên quan nhở! Mọi người yên lặng thầm nghĩ.

    Xa xa trên nhà cao tầng, Dã Lang buông kính viễn vọng, hỏi tay bắn tỉa bên người: “Thế nào?”

    “Không thành vấn đề.” Tay bắn tỉa này là đàn em tâm phúc Dã Lang thích nhất, cũng là nguyên nhân khiến Dã Lang không chút nghi ngờ khả năng hoàn thành việc cô ta yêu cầu. Súng trong tay hắn tuy rằng không nhiều, không thể dễ dàng dùng thứ đồ tiêu hao này, nhưng một viên đạn đổi một đống vacxin phòng bệnh, rất đáng giá.

    “Nhưng bọn chúng vẫn hành động tập thể, mục tiêu không rời nhóm.”

    “Mẹ nó, chú ý nhiều như vậy làm gì? Nó có thể né đạn sao? Lại nhìn không tới chúng ta, trực tiếp bắn chết!” Đám Đào Lịch còn đang chờ dưới lầu, Dã Lang hiển nhiên không muốn lãng phí quá nhiều thời gian cho một con kiến nhỏ bé.

    “Làm sao?” Chiến đấu rất lâu, trong lúc nghỉ ngơi Đường Á thấy Đường Ngao đột nhiên nhìn về một hướng nên hỏi.

    “Chíu!” Viên đạn xé gió mà đến, thanh âm bén nhọn — con người trải qua rèn luyện có thể tránh đạn không?

    Từng có người thảo luận vấn đề này nhưng không có kết luận, hiện tại tự mình trải qua Đường Á có thể nói cho bọn họ — không được! Tốc độ cảm ứng thị giác của con người xấp xỉ vận tốc ánh sáng, tốc độ cảm ứng thính lực còn nhanh hơn, nhưng dù là Đường Á đã trải qua tẩy tủy cũng không thể di động với vận tốc âm thanh, mà viên đạn sau khi bắn ra cũng nhanh hơn tốc độ âm thanh đến hơn hai lần!

    Mắt nhìn viên đạn không ngừng phóng đại phảng phất như phim quay chậm, mỗi một đường nét Đường Á đều thấy rõ ràng, nhưng tốc độ thân thể lại không đạt được, không thể né tránh — một bàn tay đột nhiên xuất hiện trước mắt Đường Á, đồng thời thân thể cậu bị kéo vào vòng ôm cứng rắn cực nóng, cách lớp quần áo mỏng manh cậu có thể cảm nhận rõ ràng được cơ bắp mạnh mẽ lại rắn chắc.

    Không đợi cậu ngẩng đầu lên, Đường Ngao không thèm mở tay mà trực tiếp đem viên đạn trong lòng bàn tay ném về một hướng.

    “Sao vậy?” Đám người Hình Bằng An không nhìn thấy viên đạn, chỉ nhìn thấy Đường Ngao đột nhiên kéo Đường Á vào trong lòng đồng thời vươn một tay lên, giống như bắt lấy cái gì, nhưng đảo mắt liền ném ra.

    “Ong mật.” Thiếu niên cao lớn phun ra hai chữ, thanh niên đã có thể phản ứng lại được cầm lòng bàn tay thiếu niên kiểm tra, phát hiện trừ một vết ửng đỏ lõm xuống cũng không có vết thương gì lớn.

    “Không bị chích chứ?” Những người khác quan tâm hỏi.

    “…… Không.”

    “Có ong mật vậy gần đây có tổ ong à?” Một đội viên hưng phấn nói.

    “Đúng vậy, nói không chừng còn từng chạm đến tang thi đấy, mấy người còn muốn ăn sao?”

    “Không, không thể nào……” Ghê tởm như vậy còn ai muốn tìm kiếm chứ.

    “Đường Ngao! Đường Ngao! Bình tĩnh! Tôi không sao!” Cậu có chút khó khăn dịch chân muốn ôm lấy thiếu niên, xoay người bị thiếu niên một tay ôm lấy. Cậu có thể cảm thấy phẫn nộ cùng sát ý trong cơ thể thiếu niên không ngừng dâng lên, Đường Á đối với việc có người muốn giết mình nghĩ mà sợ, nhưng càng nhiều là lo lắng thiếu niên sắp không khống chế được cảm xúc. Cậu không ngừng nói chuyện bên tai thiếu niên, rốt cục khiến Đường Ngao cúi đầu, hai mắt đỏ ngầu hồi phục một chút tỉnh táo.

    Dã thú hiện tại thầm nghĩ xé nát kẻ dám có ý sát hại Á Á – người hắn trân trọng nhất, một cọng tóc cũng không dám động, nhưng hắn không dám lập tức rời đi, hắn cũng không dám tưởng tượng, nếu vừa rồi mình cách Á Á xa một chút hoặc là không ở bên người Á Á……

    “Không có việc gì. Không có việc gì. Đường Ngao.” Thanh âm trong vắt như suối kéo lại một tia lí trí cuối cùng của thiếu niên, “Ngao ô” Thiếu niên cọ cọ cần cổ trắng nõn của thanh niên, giống như càn cổ của một con thiên nga xinh đẹp.

    Tuy một màn này thực đẹp mắt… nhưng tiểu đội ‘ánh mặt trời’ đều có thể khẳng định một sự kiện: Mặc kệ Đường Á hay Đường Ngao là quan hệ gì, họ đều ràng buộc nhau rất chặt…… Nhưng dù là đồng tính luyến ái thì sao? Bây giờ là mạt thế, ngày mai có thể sống sót hay không cũng không biết, sao còn quan tâm ánh mắt người ngoài hay dư luận xã hội? Nhưng mà…… Về sau vẫn là không nên quá thân thiết với Đường Á thì hơn, cuối cùng bọn họ cũng có chút hiểu nguyên nhân dục vọng độc chiếm bá đạo của thiếu niên cùng cảm giác lạnh sống lưng kia là vì sao.

    Xa xa, trên nhà cao tầng, viên đạn bắn xong Dã Lang liền tưởng rằng kết quả đã định, nhưng tay bắn tỉa vẫn phủ phục trên mặt đất chưa đứng dậy, hắn nhìn vào cảnh tượng qua ống nhắm, khuôn mặt luôn trầm ổn lần đầu xuất hiện vết rách không thể tin được, nhưng không đợi hắn mở miệng, viên đạn không ngừng phóng đại trước mắt là cảnh tượng cuối cùng hắn nhìn đến.

    “Phập!”

    “Sao còn chưa đứng lên? Mày còn nằm đó làm chó gì?” Dã Lang xoay người đi vài bước còn chưa thấy đàn em đứng dậy sửa sang lại súng ống đuổi theo, ngược lại nghe được một tiếng động đành phải xoay người hỏi. Quay người lại liền nhìn thấy cảnh một con mắt tên đàn em thủng một lỗ, một tay ôm súng nằm trong vũng máu. Con mắt bị đạn bắn trúng chính là mắt nhìn lỗ ngắm.

    Thuộc truyện: Trọng phản mạt nhật chi Ngọc đồng không gian