Trọng sinh chi bia đỡ đạn thụ ngạo giang hồ – Chương 40-49

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi bia đỡ đạn thụ ngạo giang hồ

    CHƯƠNG 40:

    Khi Phó Kinh Hồng cùng Lãnh Tề Hiên đi đến chính sảnh, rất nhiều nhân sĩ của các môn phái chính đạo đã có mặt.

    Bọn họ đều đang ngồi thẳng sống lưng, phân chia rõ rệt từng môn phái, đều ngồi cách nhau một khoảng nhất định. Tuy rằng, mới mấy ngày trước đã cũng từng nhau đồng tâm kháng địch. Nhưng lúc này, lại cẩn thận từng li từng tí một mà cảnh giác đám người ở chung quanh mình.

    Phó Kinh Hồng chuyển tầm mắt thoáng nhìn lướt qua, phát hiện ra Ôn Như Ngọc đang ngồi ở một góc khuất, có chút hẻo lánh, ngồi ở bên cạnh hắn là một lão già có dáng dấp uy nghiêm. Lão già kia đang đeo một thanh trường kiếm ở trên lưng, lúc này lại vừa vuốt ve chòm râu, vừa thấp giọng nói chuyện với Ôn Như Ngọc, mà Ôn Như Ngọc lại đang hiện lên vẻ mặt vô cùng cung kính. Vừa nhìn, y liền biết lão già kia chính là Lăng Vân Kiếm – Tạ Ngôn Viễn cũng là sư phụ của Ôn Như Ngọc.

    Còn ngồi ở bên cạnh bọn họ, là mấy gã tiểu bối Thanh Thành phái vốn còn trẻ tuổi, vẻ mặt khá là non nớt, ở trên lưng cũng đang vác theo kiếm .

    Vị trí của Thanh Thành phái đang ngồi ở một góc khuất cực kì hẻo lánh.

    Nhưng, rất nhanh, Phó Kinh Hồng liền hiểu rõ nguyên do trong đó.

    Bởi vì, phần lớn những môn phái đang ngồi ở chính giữa sảnh đường này, đều là danh môn vốn có tiếng tăm lừng lẫy. Mà, tất nhiên, tuy là lão Tạ Ngôn Viễn, bậc này, cũng đã từng được xưng là cao thủ kiếm tiên, nhưng chung quy, nhân số trong môn phái quá ít ỏi, cho nên, cũng không thể tính là đại môn phái gì đó cả đi.

    Tuy rằng, ở kiếp trước, Ôn Như Ngọc đã đoạt được chiếc ghế minh chủ võ lâm, trong lúc nhất thời, mới kéo theo, danh tiếng của Thanh Thành phái vang xa, đại chấn giang hồ.

    Mà, ở đời này, trên võ lâm minh hội, Ôn Như Ngọc vẫn chưa xuất ra thân thủ, cho nên, hiển nhiên là cũng chẳng có bao nhiêu người để hắn vào trong mắt cả đi.

    Tuy rằng, từng có người xưng tụng, Ôn Như Ngọc, Trầm Bích Thủy cùng với hai người nữa là tứ công tử phong hoa tuyệt đại, nhưng mà suy tính ra, cũng chỉ là khen ngợi tướng mạo của bốn người họ mà thôi.

    Phó Kinh Hồng nhìn, đám người Thanh Thành phái ngồi ở nơi góc khuất, không ai đoái hoài đến.

    Trong lòng của y, không khỏi có chút ai thán.

    Mà, mấy đám người đang ngồi ở chính giữa sảnh này, đều là một vài đại môn phái vốn luôn đứng đầu, đứng nhì trên giang hồ.

    Tuy, ở kiếp trước, Phó Kinh Hồng rất ít khi ra khỏi cốc, nhưng một đời trước, y cũng từng tận mắt thấy qua diễn biến rầm rộ ở trên võ lâm minh hội, cho nên, đối với mấy đại môn phái kia, bất chợt hiện lên ấn tượng của y đối với vài người, cho nên, y vừa nhìn đến thì xem như là vẫn có thể nhận ra đi.

    Ngồi ở trên chiếc ghế đầu tiên của bàn bát tiên, ở vị trí trung ương đó chính là vị chưởng môn của đệ nhất đại môn phái Tiêu Dao – Hạ Hải Bình. Lão mặc một thân đạo bào, trên tay cầm theo phất trần, chòm râu dài, bạc trắng phiêu phiêu, rất có vài phần ý vị tiên phong đạo cốt.

    Mà, đứng sau lưng của lão, lại là một thanh niên mặc bạch y. Thanh niên bạch y kia, vốn có ngũ quan đoan chính, trên mặt luôn mỉm cười.

    Phó Kinh Hồng nhận ra thanh niên kia, chính là đại đệ tử của Tiêu Dao môn, cũng là đồ đệ của Hạ Hải Bình – Nhâm Giang lưu.

    Phó Kinh Hồng đánh giá Nhâm Giang Lưu một lượt.

    Y cũng coi như là có chút ấn tượng với Nhâm Giang Lưu. Bởi vì, ở kiếp trước, trên võ lâm minh hội, Nhâm Giang Lưu có biểu hiện khá là bất phàm, đánh bại không ít cao thủ võ lâm có danh tiếng hiển hách, cũng coi như là một thiếu niên anh kiệt.

    Đáng tiếc, đến cuối cùng vẫn là bại ở trong tay của Ôn Như Ngọc.

    Y còn nhớ, vào lúc đó, Nhâm Giang Lưu bị đánh bại thì cả mặt đều hiện là thần tình ‘không thể tin nổi’, dáng dấp thiếu hiệp tầng tầng bị sụp đổ, vỡ vụn, biến mất không còn tăm hơi đâu nữa.

    Nhớ đến đây, chắc hẳn là sư phụ của gã đã kỳ vọng cực kì cao đối với gã, còn không ngừng khen ngợi ở trước mặt của người ngoài. Mà, gã cũng luôn tự phụ, tự tin cho rằng bản thân vốn là thiếu niên thiên tài.

    Bởi có người nói, gã được bảy tuổi liền nhập môn. Khi được mười ba tuổi, gã đã học thành Tiêu Dao kiếm pháp. Vì vậy, gã có chút xem thường Ôn Như Ngọc vốn chỉ xuất thân từ môn phái nhỏ. Gã vốn cho rằng, Ôn Như Ngọc chỉ có tướng mạo, cho nên, đến khi bị bại trong tay của hắn thì gã lại có bộ dạng như chó mất chủ vậy.

    … Vậy mà, lúc này, Ôn Như Ngọc vẫn chưa ra tay đánh bại Nhâm Giang Lưu.

    Lúc này, Nhâm Giang Lưu vẫn còn mang danh là thiếu niên danh thiên tài – đại đệ tử của Tiêu Dao cốc.

    Y lại phát hiện ra, đám người giang hồ ở bốn phía đều đang dùng ánh mắt như ẩn như hiện lên vẻ ái mộ nhìn về Nhâm Giang Lưu.

    Mà, Phó Kinh Hồng chỉ là thu hồi lại tầm mắt đánh giá gã, chỉ nở nụ cười âm trầm.

    Y lại chuyển mắt nhìn lướt qua một vòng mấy người còn lại đang ngồi xung quanh chiếc bàn tròn bát tiên được đặt ở giữa sảnh này.

    Ngoại trừ lão Hạ Hải Bình của Tiêu Dao môn ra, vẫn còn có một vị lão phụ khoảng chừng năm mươi, sáu mươi tuổi, còn lại đều là một vài tiểu bối chừng hai mươi, ba mươi tuổi đi.

    Phó Kinh Hồng nhớ tới, mấy lời lần trước mà Trầm Bích Thủy đã nói, mấy chưởng môn của các môn phái còn lại, cùng với đám người trưởng lão có chút bối phận đều đã bị lão Mộ Dung Lân bắt đi cả rồi, xem ra chỉ còn có hai vị này là hai người có thân phận cao nhất còn sót lại đi.

    Mà vị lão phụ kia, vốn là sư thái Tử Sầu – chưởng môn Thanh Phong Phổ, đứng ở phía sau bà là vị nữ đệ tử Bạch Vân Du ở trong môn phái, cũng được xưng là đệ nhất mỹ nhân trên giang hồ này.

    Vị đệ nhất mỹ nhân này đang mặc một thân bạch y, đôi chân mày lá liễu dịu dàng, hàng mi dài, cong vuốt, e thẹn, thần thái vừa quyến rũ mê người, lại uyển chuyển như liễu rủ trong gió.

    Lúc này, ả lại chỉ đang dùng ánh mắt quyến rũ, mê người, hiện lên đầy mặt ẩn ý đưa tình mà nhìn chằm chằm vào gã Nhâm Giang Lưu cũng mặc một bạch y phiên phiên.

    Nhâm Giang Lưu chỉ luôn mỉm cười nhìn về phía đối diện.

    Phó Kinh Hồng lại thu hồi ánh mắt.

    Lúc này, rốt cục, cũng đã có người mở miệng, đánh vỡ bầu không khí trầm mặc.

    – Hạ chưởng môn. Ngươi nói xem, hiện tại, chúng ta nên làm sao cho phải đây ?

    Người mở miệng chính là lão bà Tử Sầu, vẻ mặt của bà lại cực kì uy nghiêm, ánh mắt nhìn thẳng vào lão Hạ Hải Bình.

    – Hiện tại, mấy vị chưởng môn cùng với rất nhiều cao thủ của các đại môn phái đều đã bị lão tặc tử Mộ Dung Lân đã bắt đi. Trong cục diện này, thân làm chưởng môn nhân của môn phái đệ nhất giang hồ, Hạ chưởng môn cảm thấy chúng ta nên làm thế nào cho phải đây ?

    Lão Hạ Hải Bình vừa vuốt ve chòm râu vừa cười cười, nói:

    – Hiện tại, không phải là chúng ta đang bàn bạc về việc này sao?

    – Chuyện này, cứ đều thuận theo cao kiến của Hạ chưởng môn thôi, cho nên, bước kế tiếp, chúng ta nên làm gì đây ?

    Lão bà Tử Sầu hùng hổ, doạ người mà hỏi.

    – Chuyện này, Tử Sầu sư thái cảm thấy thế nào đây ?

    Lão Hạ Hải Bình vẫn thong thả mà vuốt ve chòm râu mép.

    – Hiện tại, không phải là ta đang hỏi ngươi hay sao?

    – Về chuyện này, Tử Sầu sư thái vốn có cao kiến gì không ?

    – Theo ta thấy, chúng ta không nên làm theo lời uy hiếp xằng bậy của lão Mộ Dung Lân. Mà, chúng ta cứ vọt thẳng tới sào huyệt của bọn chúng, thẳng tay chém giết đến khi bọn chúng không còn manh giáp nào nữa thì liền đoạt được người mang trở lại. Không phải là được rồi sao !

    Đột ngột, một gã nam tử lộ vẻ dữ tợn đầy mặt, nóng giận mà vỗ bàn một cái, lập tức, đứng phắt dậy, hét to lên.

    Gã kia chính là Thủy Thành Văn bang chủ của Ngư Long Bang.

    Ngư Long Bang là bang phái chỉ mới hưng khởi từ mấy năm gần đây. Kỳ lạ nhất chính là tốc độ bành trướng cực nhanh, tuy chỉ là trong vòng mấy năm ngăn ngắn liền đã nhảy vào được vị trí đại môn phái thứ mười được xếp hạng cuối cùng ở trên giang hồ.

    Dù cho Ngư Long Bang vốn người đông thế mạnh, thế nhưng cao thủ thì lại không nhiều.

    Tuy đầu óc của gã Thủy Thành Văn – bang chủ Ngư Long Bang này vốn đơn giản, nhưng lại có tứ chi cực kỳ phát triển, khí lực rất lớn, võ công lại khá cao.

    Gã vừa nói to một tràng, liền dẫn đến một mảng xôn xao đều là lên tiếng phản đối .

    Nghe xong, gã Nhâm Giang Lưu liền híp mắt lại, trong con ngươi lóe lên một tia xem thường, nói:

    – Thủy bang chủ dám nói ra như vậy. E chỉ là do Thủy bang chủ đây, vốn không hề lo lắng đến việc lão tặc Mộ Dung Lân kia sẽ ra tay giết chết bất kì kẻ nào trong Ngư Long Bang bọn ngươi đi ?

    Lão Mộ Dung Lân bắt theo rất nhiều cao thủ võ lâm, nhưng lại chỉ chừa lại Ngư Long Bang, đến một người trong phái này cũng đều không bị bắt đi nữa là. Đúng là một môn phái bị lạc loại đi.

    – Ngươi có ý gì hả ! Đây là ngươi cảm thấy Ngư Long Bang bọn ta cấu kết với người của Ma giáo cùng nhau làm việc xấu hay sao hả? ! !

    Thủy Thành Văn nhìn Nhâm Giang Lưu liền rống to, cả một mặt đều hiện lên vẻ dữ tợn, uất ức đến đỏ chót lên.

    – Nhâm đại ca mới không phải có ý nói như vậy. Vốn là tự chính miệng của ngươi nói ra mà thôi .

    Vừa nói xong, ả Bạch Vân Du liếc Thủy Thành Văn, phát ra tiếng ‘hừ’ lạnh, lại đưa mắt nhìn sang Nhâm Giang Lưu.

    Nhâm Giang Lưu khẽ mỉm cười đáp lại ánh mắt của Bạch Vân Du, mới chuyển mắt qua, nhìn về Thủy Thành Văn nói:

    – Nhâm mỗ cũng không phải có ý nói Ngư Long Bang bọn ngươi có cấu kết với Ma giáo… Chỉ là bởi vì trong Ngư Long Bang, vốn có cao thủ rất ít, cho nên, bọn chúng mới xem thường mà không ra tay bắt bớ đi.

    Vừa nghe xong lời này của Nhâm Giang Lưu, phản ứng đầu tiên của Thủy Thành Văn là cả khuôn mặt đều thả lỏng xuống, tiếp theo, là hai mắt lập tức trợn tròn, sắc mặt căng chặt lại chuyển sang màu như gan lợn, mắt thấy, gã lại càng thêm nổi giận đi.

    Lúc này, lão Hạ Hải Bình mới khẽ ‘khụ’ lên một tiếng, nói:

    – Lúc này, chúng ta cần phải đồng lòng đối địch, không cần thiết phải tự châm chọc nhau mà gây nên nội chiến.

    Thủy Thành Văn vừa nghe vậy, liền trừng mắt vài lần nhìn Nhâm Giang Lưu, mới phát ra một tiếng ‘hừ’, lại ngồi xuống.

    Gã Nhâm Giang Lưu đều luôn mỉm cười, nhưng trong ánh mắt lại biểu lộ vẻ xem thường.

    – Tử Sầu sư thái. Cục diện này vốn không thể nào tấn công mạnh mẽ được, đây là kế sách không hay. Mà, cứ ngồi không ở một chỗ này hoài, cũng là chuyện vô bổ,

    Lão Hạ Hải Bình vừa vuốt ve râu mép, vừa nhìn lão bà Tử Sầu, nói,

    – Bất luận là đưa ra quyết sách gì thì cũng sẽ luôn có chuyện, hợp ý người này nhưng lại không hợp ý người khác, vốn rất khó mà bình định đối sách. Không bằng, trước tiên, chúng ta cứ tuyển ra tân minh chủ võ lâm đã. Rồi tiếp theo, cứ để cho vị tân minh chủ kia đưa ra quyết định. Đây là sách lược không thể nào tốt hơn nữa đi.

    Lão bà Tử Sầu liếc mắt nhìn lão, cười lạnh nói:

    – Nếu Hạ chưởng môn đã sớm chuẩn bị tốt dự định đi… Vậy chuyện này thì theo ý của Hạ chưởng môn thì cho rằng, do ai lên làm minh chủ võ lâm mới tốt nhất đây?

    Lão Hạ Hải Bình vuốt ve râu mép, chỉ cười không nói.

    – Đương nhiên. Nếu là Hạ chưởng môn ngồi vào chiếc ghế minh chủ này, đứng lên dẫn dắt mọi người chống lại ma giáo thì chúng ta cũng đều không có dị nghị gì cả.

    Lão bà Tử Sầu chậm rãi nói,

    – Dù sao… Thì, võ công của Hạ chưởng môn đây, mọi người đều biết rõ như là ban ngày rồi đi.

    Thế nhưng, lão Hạ Hải Bình lắc lắc đầu, cười nói:

    – Hiện tại, thiên hạ này là của đám tiểu bối. Những lão nhân như chúng ta này, đương nhiên phải nhường cơ hội này lại cho bọn họ a. Theo ý của ta, không bằng, cứ để cho bọn họ lại tự so tài với nhau, lấy võ công phân cao thấp một trận, định ra minh chủ đi thôi.

    Lão bà Tử Sầu vừa nghe vậy, liền ngẩng đầu nhìn Nhâm Giang Lưu đang đứng sau lão Hạ Hải Bình.

    Gã Nhâm Giang Lưu chỉ khẽ mỉm cười.

    Lão bà Tử Sầu gật đầu một cái nói:

    – Ta vốn không có dị nghị gì cả… Nhưng mà, ba ngày sau, chính là đến thời gian mà lão tặc Mộ Dung Lân muốn chúng ta đi tới các địa điểm mà lão ta đã dặn dò từ trước để đổi người…

    Lão Hạ Hải Bình nói:

    – Về thời gian, thì vẫn đủ a, vẫn đủ a. Trong vòng hai ngày này, liền chọn ra một vị tân minh chủ võ lâm, còn lại một ngày cuối cùng, thì mọi người liền bắt đầu dựa theo sách lượt của vị tân minh chủ kia mà an bài đi.

    – … Nhưng mà, đến cả đích đến, chúng ta cũng chưa biết được là nơi nào nữa là.

    Lão bà Tử Sầu nói.

    – Nếu lão Mộ Dung Lân đã dám uy hiếp chúng ta mang theo bí tịch để đi đổi người, thì tất nhiên, đích đến không thể nào chỉ là một địa phương không một ai biết được. Đến lúc đó, thể nào, lão cũng sẽ ý nghĩ muốn tách ra, dẫn chúng ta đi tới nơi kia đi.

    Lúc này, lão bà Tử Sầu mới gật gù.

    Ở đây, những người khác cũng không hề dị nghị.

    Lão Hạ Hải Bình liền đứng lên, nhìn về toàn bộ mọi người có mặt ở trong chính sảnh mà mở miệng tuyên bố.

    Kể từ hôm nay, lại bắt đầu lại từ đầu quá trình diễn ra cuộc tỉ thí minh chủ võ lâm. Người chiến thắng cuối cùng sẽ được định làm minh chủ võ lâm, có trách nhiệm phải dẫn dắt tất cả mọi người đi tiêu diệt đám dư nghiệt ma giáo kia.

    Trong lúc nhất thời, sĩ khí của mọi người trong đại sảnh đều đại chấn, hâm nóng nhiệt huyết. Ai ai cũng đều có chút nóng lòng muốn thử.

    Sau khi đã xem xong một màn diễn khôi hài này, Phó Kinh Hồng liền có chút vô vị .

    Y chuyển mắt nhìn lướt qua Ôn Như Ngọc đang ngồi trong góc khuất. Ôn Như Ngọc vẫn đang trò chuyện cùng với sư phụ của hắn.

    Phó Kinh Hồng liền thu hồi tầm mắt, nhìn Lãnh Tề Hiên, nhẹ nhàng nói:

    – Đi rồi.

    Lập tức, y đã xoay người, đi về phía cửa, bước hẳn ra ngoài liền đi mất rồi.

    Tuy, nhất thời, Lãnh Tề Hiên có chút nghi hoặc, nhưng vẫn nhấc bước đi theo ở phía sau của Phó Kinh Hồng.

    – Sư huynh. Ngày mai, đã chuẩn bị bắt đầu cuộc tỉ thí tuyển chọn minh chủ võ lâm…

    – Đệ muốn đi nhìn thử một lần sao ?

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng liếc mắt một cái nhìn Lãnh Tề Hiên.

    Lãnh Tề Hiên nói:

    – Không phải vậy. Nhưng mà sư huynh, huynh không phải thích nhất là đi xem trò vui sao?

    Phó Kinh Hồng lại cười cười nhìn hắn, nói:

    – Nhưng là huynh càng yêu thích đi dạo chơi, ngắm phong cảnh hơn… Nếu không, chúng ta đi dạo xung quanh bên trong Mộ Dung phủ một vòng đi.

    Tuy màn kịch có diễn hay ra sao, nhưng nếu mà đã biết được kết cục rồi, thì quá trình xem cũng liền vô vị a.

    Kiếp trước, y cũng đã xem qua vở kịch này. Mà hiện giờ, lại bắt y lại đi xem lại một vở kịch có cùng một nội dung, cùng một kết cục thì chỉ càng thêm nhạt nhẽo mà thôi.

    Lãnh Tề Hiên cười cười, nói:

    – Cũng tốt.

    Đột nhiên, Phó Kinh Hồng lại sững sờ, nhìn chằm chằm hắn, nói:

    – Nhị sư đệ, hóa ra, đệ cũng sẽ cười lên nha.

    Lãnh Tề Hiên dừng một chút, lại cười cười, nói:

    – Tất nhiên là ta cũng sẽ biết cười mà.

    Phó Kinh Hồng nhìn hắn, cũng chỉ cười cười.

    Nhắc đến đây, kiếp trước, y vốn chưa từng thấy nhị sư đệ cười.

    Thế nhưng kiếp này, y lại có thể ở trên cùng một người mà lại nhìn thấy một phong cảnh không giống trước nha.

    Cũng coi như lần sống lại này, khá là đáng giá đi.

    – … Tiểu sư đệ, hắn…

    Đang đi về phía trước, Lãnh Tề Hiên lại có chút chần chờ, mở miệng.

    – Tiểu sư đệ, đệ ấy làm sao ?

    Phó Kinh Hồng hờ hững, đi về phía trước.

    – Tiểu sư đệ, hắn đối với sư huynh, huynh…

    Lãnh Tề Hiên càng lúc càng chần chờ, trong ánh mắt lại có chút lấp loé.

    – Hắn đối với huynh làm sao?

    Phó Kinh Hồng hờ hững, cười cười, hỏi lại.

    – Hắn đối với huynh, cứ như, rất là si tình đi.

    Lãnh Tề Hiên do dự đôi chút, rốt cục vẫn quyết tâm mà nhẹ giọng nói ra.

    -… Nha?

    Phó Kinh Hồng vẫn nhìn về phía trước.

    Nếu là kiếp trước, tiểu sư đệ của y lại đối xử thâm tình với y như vậy, thì e là sẽ khiến cho y phấn khích đến mức, dù có buộc y nhảy xuống Trọng Sinh nhai lần nữa thì y cũng sẽ phấn đấu quên mình mà tình nguyện nhảy xuống đi.

    Nhưng mà hiện tại, khi đó nghe lời này vào tai, y cũng không có bao nhiêu dao động cả.

    – Sư huynh, vậy tình cảm của huynh đối với tiểu sư đệ, ra làm sao đây ?

    Lãnh Tề Hiên bình tĩnh mà nhìn chằm chằm sườn mặt của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng khựng lại một chút, tiếp theo, y chỉ cười nói:

    – Tất nhiên là cực kì yêu thích rồi a.

    Nhất thời, trong đôi mắt của Lãnh Tề Hiên liền sắc bén lên, có chút âm u.

    – Tiểu sư đệ vốn thiên chân vô tà. Tất nhiên là cực kì yêu thích đệ ấy rồi đi… Tướng mạo cũng được coi như là mỹ nhân a.

    Phó Kinh Hồng cười, chậm rãi nói.

    Lãnh Tề Hiên yên lặng không nói.

    – Nhắc mới nhớ. Nhị sư đệ a, đệ cũng là một mỹ nhân… Còn đệ, đệ cảm thấy tiểu sư đệ ra sao?

    Phó Kinh Hồng bỗng hỏi.

    – Ta… Ta đối với tiểu sư đệ, cũng không…

    Lãnh Tề Hiên vội lớn tiếng, nói lên.

    Bất chợt, miệng của hắn lại bị một lóng ngón tay của Phó Kinh Hồng che miệng lại.

    Lãnh Tề Hiên cảm thấy xúc cảm có chút thô ráp truyền đến ở trên môi của mình, nhất thời, liền khựng lại một chút.

    – Suỵt…

    Nhưng Phó Kinh Hồng chỉ là đang đặt một ngón tay lên môi của hắn, để bảo hắn yên lặng mà thôi.

    Lãnh Tề Hiên bình tĩnh nhìn y, trong con ngươi dấy lên biểu tình muốn phun trào a.

    – Nghe xem…

    Phó Kinh Hồng nói,

    – Tiếng đàn.

    Tâm tình của Lãnh Tề Hiên liền bình tĩnh lại, quả nhiên, bên tai liền nghe thấy một trận tiếng đàn thấp thoáng, như có như không, lại từ từ càng thêm rõ ràng.

    – Nhìn xem, có mỹ nhân.

    Phó Kinh Hồng nhìn Lãnh Tề Hiên nói, lại chuyển tầm mắt nhìn về phía trước.

    Ở phía trước, cách đó không xa, dưới tán cây liễu, trên cây cầu mảnh khảnh, thiếu niên mặc một thân trường sam trắng ngà như nguyệt, chính là đang đánh đàn.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 41:

    Trong khi Phó Kinh Hồng đang muốn nhìn kĩ tướng mạo của người phía trước, thì đột ngột, dấy lên từng đợt sóng quen thuộc cuồn cuộn dâng trào, dồn dập, xáo động ở trong cơ thể.

    Nhất thời, y ngẩn người, mới phát hiện ra, cổ độc ở trong cơ thể mình cực kì không đúng lúc mà đang phát tác lên.

    Lần này cuồn cuộn dậy sóng lên còn càng mãnh liệt hơn hẳn so với cả mấy lần trước.

    Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy trong bụng đang dâng lên một luồng nóng rực, hạ thể đã bắt đầu có chút bất an, rối loạn cả lên. Nơi tư mật ở phía sau lại càng thêm tê dại, ngứa ngáy, tựa hồ như là đang bức thiết muốn có thứ gì đó nhét vào sâu trong đó vậy.

    Nhất thời, sắc mặt của Phó Kinh Hồng không khỏi đen đi.

    Ngay lúc này, nếu mà y lại đi tìm Ôn Như Ngọc, thì hiển nhiên, là rất không đúng lúc rồi.

    Mà, hiện tại, y lại còn đang ở đây, để bồi dưỡng tình cảm đồng môn sư huynh đệ với nhị sư đệ mà a.

    Cái tên Mộ Dung Thương lại càng không thể hi vọng được gì cả.

    Lần trước, cũng chỉ là vì y bí quá hóa liều.

    Mà, nhị sư đệ của y…

    Thì, y lại càng không thể ra tay nữa. Bởi vì, y thật vất vả mới có thể cắt đứt mọi thương nhớ của Lãnh Tề Hiên.

    Nếu lần này, y lại ‘ấy đến ấy đi’ cùng với hắn nữa, thì chẳng phải mọi công sức mà y đã làm ra trước đó đều hóa thành vô dụng, đổ sông đổ biển cả rồi đi ?

    Ngay trong khi Phó Kinh Hồng đang xoắn xuýt, vừa chuyển tầm mắt nhìn qua Lãnh Tề Hiên đang đứng ở bên cạnh.

    Lúc này, dáng vẻ của Lãnh Tề Hiên, cư nhiên, đã rút đi mấy phần ngây ngô của thiếu niên. Hắn vẫn luôn mặc một thân huyền y, làn da trắng nõn như ngọc.

    Lãnh Tề Hiên thấy Phó Kinh Hồng im lặng nhìn chằm chằm hắn, liền quay đầu lại, mở miệng hỏi:

    – Sư huynh, làm sao vậy ?

    Bất thình lình, phảng phất như trái tim của Phó Kinh Hồng đang bị một bàn tay siết lại, ngay lập tức, cả người đều càng thêm khô nóng đến rõ ràng.

    Tuy khuôn mặt của Lãnh Tề Hiên vẫn không hề hiện lên cảm xúc như cũ, nhưng đôi chân mày khe khẽ nhíu lại, trong đôi con ngươi tràn đầy ý tứ quan tâm, tựa hồ như chỉ chăm chú nhìn vào mỗi một người là y vậy.

    – … Huynh… Chợt nhớ ra còn có chút việc vội. Nên huynh đi trước đây.

    Phó Kinh Hồng vội vàng xoay mặt đi, che giấu sự khác thường ở trong thân thể, vừa xoay người, gấp gáp rời đi.

    – … Sư huynh?

    – Không cho phép đệ đi theo huynh.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng chỉ ném lại một câu này, vừa vội bỏ đi mất rồi.

    Phó Kinh Hồng cực lực che giấu đi sự khác thường của mình, mãi đến tận khi đã rời đi khá xa, lánh vào trong một chỗ đình viện vắng vẻ.

    Phó Kinh Hồng mới thở phào nhẹ nhõm.

    Nhưng ở trong bụng, từng cơn sóng nhiệt, khô nóng lại càng dâng lên càng dày.

    Suýt nữa, đôi chân của y đã không đứng thẳng nổi nữa rồi đi.

    Tuy rằng, có nhị sư đệ kè kè ở bên, chỉ cần thuận tiện vươn tay ra là có thể dùng được. Thế nhưng, y chỉ sợ bản thân đã dùng quen, thì sau đó liền không thể nào bỏ xuống được nữa rồi đi.

    Mà, tiểu sư đệ thì y vốn không dám hi vọng đến.

    Đại khái là do nhát kiếm của tiểu sư đệ ở kiếp trước đã đâm quá sâu vào trái tim của y rồi đi, cho nên, đến hiện tại, trong lòng của y vẫn còn có chút đau đớn mơ hồ.

    Phó Kinh Hồng loạng choạng đi mấy bước tới phía trước, chỉ cảm thấy y đã có chút không chịu được nữa rồi.

    Lúc này, không chỉ là ở trong bụng khô nóng, mà đến ngay cả toàn thân cũng đều đang giống như là bị lửa thiêu đốt, lại có chút vừa tê vừa ngứa hệt như bị đám sâu bọ đang bò qua bò lại, gặm nuốt vậy.

    Càng không nói đến nơi tư mật ở phía sau vẫn đang cực kì ngứa ngáy đến khó nhịn.

    Trong nháy mắt, Phó Kinh Hồng lại có chút hối hận.

    Vừa nãy, y không nên xoắn xuýt, do dự như vậy đi. Coi như y nhắm mắt giả mù mà chọn đại nhị sư đệ thì thế nào, cũng càng tốt hơn là bây giờ, y phải tự xoay sở. Đúng thật là rất khó chịu a…

    Nói chung, hiện giờ, y đang cấp thiết cần bất kì một tên nam nhân nào đó, đến đây để giải độc giúp y mà thôi.

    Thế nhưng, nếu hiện tại, mà y quay đầu trở lại, thật giống như là thật mất mặt đi mà y cũng lại có chút không biết phải nói ra làm sao nữa. Dù sao vừa rồi, chính miệng y mới lớn tiếng quát, không cho nhị sư đệ đi theo đấy thôi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng có chút khổ não, xoắn xuýt cả một lúc lâu.

    Trong tâm nói, bây giờ, chỉ đành tùy tiện tìm nam nhân nào đó đến để giải độc cho y trước đi đã.

    Nhưng, chợt, y nghe thấy một trận tiếng nước chảy róc rách.

    Thình lình, Phó Kinh Hồng hoảng loạn có chút kinh ngạc.

    Y vừa quay đầu lại nhìn.

    Nhưng, chỉ nhìn thấy được phía xa xa có một nơi đang lấp lánh sóng nước ánh lên.

    Y quan sát tỉ mỉ một phen, mới phát hiện ra, đó là một hồ nước.

    Sau khi đã xem xét xung quanh đều được vây bởi một dãy núi giả, hồ nước này lại đặc biệt khuất, dù cho có người đi ngang qua phóng tầm mắt đến, cũng khó có thể nhìn thấy mà phát hiện ra được.

    Cả người của Phó Kinh Hồng vốn đang khô nóng khó nén, chỉ liền muốn ngâm mình vào trong nước để thanh tỉnh lại một chút mà thôi.

    Y miễn cưỡng dùng nội lực đè lại cỗ xao động ở trong người, cố gắng đi gần đến hồ nước kia. Tìm một khoảng trống giữa dãy núi giả này mà chui vào trong đó. Chờ đến khi y vào trong được rồi, lại đang định cởi y phục ra, bước xuống nước, thì vừa ngẩng đầu lên, lại phát hiện, hóa ra ở trong hồ nước này, đang có người .

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng chấn động một chút.

    Người kia vẫn ngâm mình ở trong nước, tựa hồ như vẫn còn chưa nhận ra được có người đã đến đây, đang tựa nửa người vào vách đá, vừa nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

    Nhìn thấy đống y phục màu đỏ được để ở ven bờ hồ ao, Phó Kinh Hồng không khỏi cười khổ.

    Ngay trong lúc y đang khổ não không tìm được người đến để giải độc cho mình.

    Bây giờ, ở trước mắt của y đây, không phải là đang có một người rồi hay sao ?

    Nhưng mà, cái người ở trước mắt này, thật là khiến cho y có chút khó mà ra tay a…

    Trong hồ nước, mái tóc dài, đen mượt của người kia xõa ra ở sau bờ vai, đuôi tóc bồng bềnh ở trên mặt nước giống như là từng vết mực đen thui đang loang ra vậy. Một đôi mắt hoa đào đang lười biếng mà khép hờ lại. Giữa một không gian phủ đầy hơi nước mông lung, thấp thoáng, hiện ra từng đường cong tinh tế của cơ thể, cùng với làn da mềm mại, trắng nõn giống như là mỡ đông. Đúng là một bức tranh thủy mặc đang họa nên một mảng hoa đào đang nở đầy rực rỡ lại mê người.

    Người ở trước mắt này, chính là Đào Chi Hoa.

    Đào Chi Hoa phát hiện ra có người đến, lập tức nhướn mày, liền mở mắt ra, một đôi mắt hoa đào liền thẳng tắp nhìn về phía Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng còn chưa kịp mở miệng nói ra mấy lời dễ nghe đã được chuẩn bị ở trong đầu cả một lúc lâu, thì đột ngột, Đào Chi Hoa đã phát ra tiếng ‘hừ’ lạnh, ra lệnh:

    – Đi ra ngoài.

    Phó Kinh Hồng liền có chút bất đắc dĩ.

    Mỹ nhân nha, tuy đẹp, nhưng cả người đều đầy gai góc a. Y khó mà nuốt trôi nổi đi.

    Tuy nói như thế, thế nhưng hai chân của y đã mềm oặt như bị nhũn ra, cũng đã không cho phép y nhấc chân rời đi .

    Ở trong cơ thể, cổ trùng tao động không ngừng, điều khiển thân thể của y đi về phía trước.

    – Ngươi đang đi tới đây làm chi vậy hả ?

    Đào Chi Hoa thấy Phó Kinh Hồng không những không hề rời đi, trái lại còn đi về phía này, khiến cho hắn không khỏi phải nhướn mày lên.

    Phó Kinh Hồng khẽ mỉm cười, nói:

    – Phong cảnh của nơi này vốn rất đẹp. Một mình cô độc ngắm nhìn lâu cũng sẽ vô vị. Bằng không, hai ta cùng nhau thưởng thức đi.

    – … Không cần.

    Đào Chi Hoa lạnh lùng đáp lại.

    Nhưng mà Phó Kinh Hồng đang dần dần tiếng đến gần. Y vẫn chưa cởi đồ ra, mà vẫn mặc một thân y phục chỉnh tề, đã ngâm người xuống nước.

    Đào Chi Hoa cũng đã bắt đầu ý thức được có chút gì đó không ổn, nhưng vẫn chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm y như cũ.

    Phó Kinh Hồng cười cười, vẫn nhìn hắn cười cợt, cả người đang chậm rãi đi đến gần.

    Hồ nước này vốn không sâu.

    Chỉ cảm thấy nước hồ lạnh lẽo, cũng đã dập tắt đi đôi chút nào sự khô nóng của Phó Kinh Hồng, thần trí của y cũng đã có chút tỉnh táo lại.

    Ở trong mắt của y, dung mạo của Đào Chi Hoa lại càng thêm rõ ràng.

    Vừa đến gần sát đến, mới thấy rõ được trong đôi con ngươi của Đào Chi Hoa đều đang dấy lên tức giận càng thêm rõ rệt.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng có chút do dự.

    Bản tính của Đào Chi Hoa cứng rắn, hung hăng đến vậy, làm sao lại có thể mặc cho y nhào nặn được đây nha.

    Lẽ nào, buộc y phải cường bạo hắn sao ?

    Nhưng mà, y vừa cẩn thận ngẫm lại. Thật giống như, đây cũng phải là lần duy nhất mà y phải cường bạo người khác đi.

    – Ngươi muốn làm gì hả ?

    Đào Chi Hoa lạnh lùng nhìn Phó Kinh Hồng, mở miệng gằn lên từng chữ một.

    Phó Kinh Hồng thấy rõ, trong tay của Đào Chi Hoa chính là đang dồn xuống nội lực, vẫn thủ thế chờ đợi, chỉ cần y vừa đến gần người của hắn thêm một tấc nữa liền tung một chưởng đến, cho nên, khiến cho y không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ mà nói:

    – … Ta vô tâm mạo phạm. Trong người của ta, không biết vì sao đã trúng phải… dược gì đó. Cho nên, ta không thể làm gì khác hơn là đành phải để cho các hạ chịu thiệt thòi một lần này đi.

    Y vừa dứt lời. Đào Chi Hoa chỉ cười lạnh mà nhìn y, trong đôi mắt hoa đào toát lên sát khí không hề giấu diếm.

    Phó Kinh Hồng không có tâm trạng để giao chiến với Đào Chi Hoa. Huống hồ gì, ở trong cơ thể của y, cổ trùng cũng đang không cho phép.

    Ngay lập tức, không đợi Đào Chi Hoa tung ra một chưởng, thì y đã ra tay trước chiếm lấy huyền cơ, trực tiếp vươn một tay đến, nắm lấy phân thân của Đào Chi Hoa.

    Tất nhiên là Đào Chi Hoa không ngờ là Phó Kinh Hồng lại dám làm ra hành động vô liêm sỉ như thế. Cho nên, tức khắc, hắn đều bị ngẩn người, ngơ ngác, trong lúc khoảnh khắc ngắn ngủi này, hắn lại càng không biết phải phản kích thế nào nữa.

    Mà, đương nhiên là lực tay chộp đến của Phó Kinh Hồng vốn cũng không hề dùng sức quá độ. Mắt thấy Đào Chi Hoa hiện lên vẻ mặt cả kinh lại không làm ra phản ứng nào. Y liền vui vẻ, cũng không cần kiêng kị gì, liền dồn nội lực vào trong tay, uyển chuyển dùng nội lực bao phủ lấy nam căn, mà cũng bắt đầu xoa nắn nam căn ở trong tay mình.

    Đã từng trải qua mấy lần hoan ái trước kia, ở trên phương diện này cũng coi như là y đã tích tụ được mấy phần kinh nghiệm rồi đi, cho nên, chỉ vừa xoa nắn vài lần, thì Phó Kinh Hồng đã lập tức cảm nhận được phân thân ở trong tay đang dần dà cứng lên.

    Chờ đến khi Đào Chi Hoa phản ứng lại, thì nam căn cứng rắn, giương lên thẳng tắp của hắn đang bị nắm chặt ở trong tay y. Nhất thời, khiến cho hắn không khỏi vừa thẹn vừa giận. Hắn đang định dồn sức tát một cái lên trên mặt của y. Nhưng bất chợt, cảm nhận được nam căn của hắn đang bị lòng bàn tay ấm áp kia, siết chặt lại, tức khắc liền kéo theo, cái tát vừa đang quăng đến này liền bị mất đi sức lực.

    Phó Kinh Hồng luôn nhìn vào hai mắt mê man nhưng vẫn đang trừng mình của Đào Chi Hoa ở đối diện, mà động tác trong tay lại không hề ngừng một chút nào cả, xoa nắn cực có kỹ xảo.

    Tay còn lại của y đang mò ra hạ thể ở phía sau, định tự khuyếch trương cúc huyệt của mình.

    Nhưng lại không ngờ tới, y còn chưa làm ra động tác này, thì đột ngột, phân thân của Đào Chi Hoa vẫn còn non nớt, chưa trải qua kích thích như thế này, liền bắn ra tung tóe ở trong tay của y.

    – Thật nhanh…

    Phó Kinh Hồng ngẩn người, thì thào.

    Nhưng trong khi y vẫn còn chưa kịp phản ứng lại, thì Đào Chi Hoa đã phẫn nộ lên. Trong đôi mắt hoa đào đều đang dâng trào nỗi tức giận, đến cả da mặt mỏng ở trên hai gò má đều đã hồng rực lên một mảng, hắn cả giận quát lên:

    – Dâm tặc! Tiểu nhân!

    Ngay khi Phó Kinh Hồng đang muốn mở miệng an ủi hắn một câu, “thật ra, xử nam có bắn ra nhanh như vậy, cũng có thể xem là bình thường, vốn là chuyện thông cảm được a”. Nhưng y đã thấy Đào Chi Hoa chuyển tay qua, lại định tung một chưởng ra đánh đến y. Cho nên, y vội vã lui một bước về sau. Nhưng, chân lại không cẩn thận mà bị vấp phải cục đá mà dưới đáy hồ lại trơn trượt cho nên cả người của y liền té xuống, trực tiếp ngã về phía sau, lập tức, cả người đều chìm vào trong đáy hồ nước.

    Đột ngột, ngã nhào xuống dưới hồ nước, Phó Kinh Hồng nhắm nghiền mắt lại, đã vô ý phải uống vào mấy ngụm nước. Đến khi y vừa mở mắt ra thì liền thấy nửa thân dưới trần truồng của Đào Chi Hoa đã ở gần ngay trước mắt. Ở trong nước, làn da của Đào Chi Hoa trắng trẻo đến mà khó có thể tin nổi, mà phân thân kia lại đang dập dờn theo sóng nước, tôn lên đường nét tinh xảo, tỉ mỉ như là được điêu khắc từ một khối ngọc mà thành vậy.

    Phó Kinh Hồng bỗng nảy ra ý đồ xấu, liền hé miệng, vươn đầu lưỡi ra liếm láp đỉnh nam căn của Đào Chi Hoa một hồi, tiếp theo, liền cảm nhận được nam căn đều đang khẽ run rẩy lên, lại cứng lên thêm lần nữa.

    Đến khi Phó Kinh Hồng nổi lên trên mặt nước lần nữa, thì hai mắt hoa đào của Đào Chi Hoa đều mê ly, đang trừng mắt nhìn y, dường như là đang phẫn nộ, dường như là oán hờn, đến cả khóe mắt đều đã có chút ửng hồng.

    Phó Kinh Hồng chỉ khẽ mỉm cười mà nhìn hắn, vừa đưa ngón tay đến mà tự vuốt ve khóe môi của mình.

    Nhất thời, sắc mặt của Đào Chi Hoa lại càng thêm đỏ ửng lên, chẳng khác nào là hoa đào đang nở rộ tưng bừng.

    Phó Kinh Hồng lại chậm rãi, kề sát lại người của Đào Chi Hoa, vừa vươn ra đầu lưỡi ra, liếm liếm vành tai đang đỏ đến dường như nhỏ ra máu của Đào Chi Hoa.

    Bất chợt, Đào Chi Hoa lại khẽ rên rỉ lên một tiếng.

    Phó Kinh Hồng chỉ phát ra một tiếng cười khẽ, một chân gập lên, lấy đầu gối chậm rãi cọ cọ vào phần da thịt yếu ớt, mẫn cảm nhất trên bắp đùi trong của Đào Chi Hoa, nhưng thủy chung vẫn không hề chạm vào nơi nào đó vẫn đang ngẩng đầu lên.

    Đào Chi Hoa bình tĩnh nhìn Phó Kinh Hồng, phát ra một tiếng ‘hừ’ rền rĩ, nhưng lại giơ hai tay lên, vòng lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, khiến cho Phó Kinh Hồng có chút thụ sủng nhược kinh.

    Nhưng mà, y cũng không có ngẫm nghĩ quá nhiều, mà y vẫn chậm rãi ma sát hắn, vẫn đang do dự không biết phải ra tay thế nào. Thì, bỗng, cả người của y đều đã bị hai tay của Đào Chi Hoa siết lại, nhấc lên.

    Trong khi Phó Kinh Hồng cả kinh, thì cả người cũng đã bị Đào Chi Hoa ôm lấy, nhanh chóng, xoay một vòng ở trong nước, tiếp theo, lưng của y đã bị hắn đè lên trên vách hồ, nửa người trên của y đã nằm trên vách đá.

    – Ngươi…

    Đôi mắt sắc sảo của Đào Chi Hoa hiện lên sự thâm trầm mà nhìn chằm chằm y, chậm rãi nói:

    – Không phải là ngươi đã cùng Ôn Như Ngọc, hắn…

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng khựng lại một chút.

    – Vốn là ta đã tuyệt vọng đối với hắn rồi, nhưng mà,

    Đào Chi Hoa bình tĩnh nhìn y, bỗng lại cười lạnh, nói tiếp,

    – Nhưng mà, ngươi lại tới đây, chủ động câu dẫn ta…

    Bây giờ, Phó Kinh Hồng mới hiểu ra, chỉ e là Ôn Như Ngọc đã nói ra mối quan hệ giữa y và Ôn Như Ngọc cho Đào Chi Hoa biết…

    Chỉ có điều, đến cùng thì giữa y với Ôn Như Ngọc được tính là mối quan hệ gì đây?

    … Mối quan hệ bạn giường sao ?

    – Ngươi nói xem, nếu như bị hắn bắt gặp, người mà hắn đã nhận định là ý trung nhân, lại đang nằm ở dưới thân của ta, thì hắn sẽ có cảm thụ như thế nào đây?

    Đào Chi Hoa nhìn chằm chằm y, bỗng, câu lên khóe miệng nở ra một nụ cười sáng lạn, rực rỡ giống như là hoa đào đang bừng nở vậy.

    Phó Kinh Hồng cũng luôn nhìn hắn, khẽ mỉm cười, hỏi lại:

    – … Có gì là không thể đây?

    Đôi mắt của Đào Chi Hoa híp lại, sắc bén, biểu tình đều đang lạnh xuống, nhưng vẫn cười nói:

    – Vậy thì, bây giờ, cứ liền thử một chút mà xem.

    Vừa dứt lời, không chờ đến khi Phó Kinh Hồng kịp phản ứng lại, hắn liền kéo chiếc quần ướt sũng của Phó Kinh Hồng xuống, nhanh chóng tách mở hai bắp đùi của Phó Kinh Hồng, liền trực tiếp tự đâm nam căn của hắn chôn thật sâu vào cúc huyệt của y.

    Nhất thời, khiến cho Phó Kinh Hồng không khỏi hít sâu vào một hơi. Tuy rằng, do cổ độc phát tác, mà nơi tư mật của y đang trở nên ngứa ngáy khó nhịn. Thế nhưng, bất ngờ bị đâm một phát vào sâu đến vậy, vẫn khiến cho y cảm thấy được đau đớn như là cúc huyệt đang bị xé rách.

    Mà, nhìn đến sắc mặt của Đào Chi Hoa cũng không được tốt đẹp hơn bao nhiêu đi. Phân thân của hắn vẫn đang cúc huyệt bị chăm chú mà siết chặt lấy, chỉ mới tiến vào được một nửa, cực kì khó chịu.

    Phó Kinh Hồng cau mày lại, đang định kêu Đào Chi Hoa rút đi ra ngoài lại bị động tác tiếp theo của Đào Chi Hoa làm cho y sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.

    Đào Chi Hoa lại đang trong tình trạng không vào được cũng không rút ra được, cực kì khó chịu.

    Thế nhưng, dù sao cũng là lần đầu tiên, mới nếm thử chuyện mây mưa, huống chi là hắn vẫn còn mang theo tâm tính háo thắng của thiếu niên.

    Mà, người trước mắt này, cũng coi như là tình địch của hắn, hắn cũng không muốn để cho đối phương được dễ chịu, lập tức liền liều mạng, nắm lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng liền động thân, đâm nam căn của mình đi sâu vào trong cúc huyệt kia.

    Phó Kinh Hồng bị đau đến chảy mồ hôi lạnh khắp cả người, thấy Đào Chi Hoa còn muốn chen vào sâu ở bên trong, y liền không khỏi càng làm cho cúc huyệt kẹp chặt lại, muốn đẩy phân thân của Đào Chi Hoa lui ra ngoài.

    Đào Chi Hoa cũng đã ra một đầu mồ hôi, đôi mắt hoa đào mơ hồ như là đang rưng rưng, nhưng vẫn đang cắn chặt môi, nhịn xuống.

    Phó Kinh Hồng vẫn đang cau mày, vẫn tiếp tục siết chặt lấy cúc huyệt, cố sức đẩy nam căn của Đào Chi Hoa lui ra.

    Nào có biết, y vừa mới chỉ dùng thêm mấy phần lực để siết lại, thì không ngờ tới, Đào Chi Hoa liền khẽ run rẩy lên mấy lần, lập tức, bắn ra ở bên trong của y.

    – Thật nhanh.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng vừa ngẩn người, vừa bật thốt lên.

    Thế nhưng, y xin thề tuyệt đối.

    Lần thứ hai này, cũng thật sự đúng là do y vô tâm mà lỡ miệng nói ra lời này mà thôi a.

    ====================================================================

    CHƯƠNG 42:

    Vừa nghe vậy, ngay lập tức, Đào Chi Hoa sững người lại một chút.

    Lúc này, hai gò má của hắn đều đã đỏ ửng lên, ở trong con mắt vẫn còn mang theo mê man, sung sướng sau khi vừa mới phát tiết qua.

    Phó Kinh Hồng nhấc mắt lên, nhìn Đào Chi Hoa đang dựa lên trên người của y, vừa hiện lên biểu tình tựa như cười lại như không cười.

    Chờ đến sau khi Đào Chi Hoa vừa hồi phục lại tinh thần, thì nhất thời, trong đôi mắt sắc bén của hắn liền âm trầm, nhưng hai gò má lại càng thêm đỏ ửng lên.

    Phó Kinh Hồng vẫn cứ ngước mặt lên nhìn hắn, trong mắt toát ra vẻ tựa như cười mà lại không cười.

    Thình lình, Đào Chi Hoa thẹn quá hóa giận, liền cúi đầu xuống, đột ngột, cắn lên bờ vai của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng bị đau liền rên lên tiếng. Y cũng không cam lòng để bị cắn, cũng lập tức, xoay mặt đến, cắn vào vành tai của Đào Chi Hoa.

    Cảm nhận được cả người của Đào Chi Hoa đều khẽ run lên, dưới đáy mắt của Phó Kinh Hồng che giấu ý cười đang lóe lên, duỗi ra đầu lưỡi, khẽ liếm hai cái lên trên vành tai đang sung huyết kia.

    Nhất thời, Đào Chi Hoa lại run rẩy lên, nhưng vẫn cứ vùi đầu lên trên bả vai của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng vẫn cứ chậm rãi liếm vành tai của Đào Chi Hoa, thỉnh thoảng lại nhẹ nhàng gặm mút một hồi, thập phần tình sắc.

    Đào Chi Hoa vẫn cứ vùi đầu ở trên bờ vai của Phó Kinh Hồng, khiến cho Phó Kinh Hồng không thấy rõ vẻ mặt của hắn.

    Phó Kinh Hồng liếm láp vành tai của Đào Chi Hoa một phen.

    Nhưng trong lòng của y lại cảm thấy vẫn chưa vừa lòng, liền duỗi đầu lưỡi dài ra, càng liếm càng sâu, thậm chí là liếm vào cả vào trong lỗ tai.

    Y lại cảm nhận được, rõ ràng là Đào Chi Hoa đã run lên một cái, nam căn vốn đã mềm nhũn vẫn còn chôn trong cúc huyệt của y, lại từ từ cứng rắn lên.

    Dần dần, Phó Kinh Hồng càng liếm càng thêm sâu xuống dưới, chiếc lưỡi uyển chuyển di chuyển theo đường cong duyên dáng trên chiếc gáy của Đào Chi Hoa, lại cứ từ tốn mà tiếp tục liếm xuống phía dưới, liếm qua đôi xương quai xanh tinh tế của Đào Chi Hoa, lại dần dần, liếm đến trước lồng ngực, càng lúc càng gần sát đến một điểm đỏ ở trên đó.

    Bên tai của y, đều đang vang lên tiếng thở dồn dập của Đào Chi Hoa, càng lúc càng gấp gáp.

    Phó Kinh Hồng tiếp tục vươn lưỡi ra, chậm rãi trêu chọc, không nhẹ không nặng mà liếm cắn điểm đỏ kia.

    Đào Chi Hoa vừa ngẩng đầu lên, trong đôi con ngươi đều đang tràn ngập ướt át, mê ly mà nhìn Phó Kinh Hồng đang nằm ở dưới thân của hắn.

    Phó Kinh Hồng chỉ nhíu mày, nở nụ cười nhìn hắn, trong miệng lại hơi dùng sức, nhây cắn điểm đỏ kia một lát.

    Ngay lập tức, Đào Chi Hoa lại tầng tầng mà thở hổn hển một hồi, không ngờ, phân thân đang chôn ở phía sau cúc huyệt của Phó Kinh Hồng lại cứng thêm mấy phần.

    Phó Kinh Hồng lại khẽ cắn mạnh lên trên điểm đỏ kia một cái, liền rút đầu lưỡi đi, ngẩng đầu lên, nửa thân trên của y có chút run rẩy, tầm mắt bình tĩnh của y lại đối diện với Đào Chi Hoa.

    Mà, hai mắt của Đào Chi Hoa đều đang mê ly mà nhìn y.

    Phó Kinh Hồng chậm rãi nghiêng đầu, từ từ tiến sát về phía trước, đến khi chỉ còn cách khuôn mặt của Đào Chi Hoa chỉ còn khoảng chừng một lóng tay liền ngừng lại. Y chỉ nhìn hắn mà nở nụ cười, lại cảm nhận được nam căn đang chôn sâu ở trong cúc huyệt lại càng thêm phấn chấn bừng bừng, chỉ cần hơi dùng sức siết chặt miệng nhỏ ở phía sau, liền cảm giác được cả người của Đào Chi Hoa đều run rẩy cả lên.

    Đào Chi Hoa lại đang rũ hàng mi xuống, như đang hít thật sâu một hơi.

    Phó Kinh Hồng lại ghé sát đến, duỗi đầu lưỡi ra, khẽ liếm một cái lên trên một bên khóe môi của hắn. Ngay lập tức, Đào Chi Hoa đã mở to hai mắt, bình tĩnh mà nhìn y.

    Phó Kinh Hồng liền tiếp tục ghé sát lại, dùng đầu lưỡi mà phác họa nên đường viền trên đôi môi tinh xảo của Đào Chi Hoa.

    Nhất thời, Đào Chi Hoa sững sốt một chút, tiếp theo, hắn hơi hé miệng ra, trong đôi con ngươi tựa hồ như hiện lên một chút ý tứ kì lạ.

    Nhưng, Phó Kinh Hồng lại chỉ là nhẹ nhàng, chậm rãi liếm láp bờ môi xung quanh của Đào Chi Hoa, lại không có chút ý tứ thâm nhập nào vào trong khoang miệng của hắn cả.

    Đào Chi Hoa thở hổn hển một lát, rốt cuộc, như là đã không chịu nổi hành vi trêu chọc này của Phó Kinh Hồng nữa, liền đưa tay về phía sau ót của Phó Kinh Hồng, đè lại, liền cúi đầu hôn xuống đôi môi không ngừng trêu ghẹo hắn của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng than nhẹ một tiếng, liền tùy ý mặc cho Đào Chi Hoa duỗi đầu lưỡi ra, thâm nhập vào trong khoang miệng của y.

    Sau khi Đào Chi Hoa vừa ôm lấy Phó Kinh Hồng, không hề tuân theo bất cứ cách thức nào mà chỉ một mạch loạn gặm đôi môi của y, thì hắn lại ôm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng, tiếp theo, đỡ lấy cánh mông của y, mà chậm rãi nâng lên.

    Hai bắp đùi của Phó Kinh Hồng bị ép phải tách ra mà quấn chặt lên trên vòng hông của Đào Chi Hoa, mà y cũng hết sức phối hợp mà tự nâng cánh mông của mình lên, càng làm cho nơi kết hợp giữa y với Đào Chi Hoa càng thêm chặt chẽ.

    Có cảm giác hơi chướng bụng khiến cho Phó Kinh Hồng khẽ cau mày lại, nhưng người đang đè lên trên thân thể của y lại phát ra tiếng than nhẹ giống như là thật thỏa mãn đi.

    Phó Kinh Hồng đang muốn nói vài lời lẽ trêu ghẹo một phen, nhưng Đào Chi Hoa chợt túm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng liền bắt đầu làm lên động tác.

    Phó Kinh Hồng còn chưa kịp nói ra lời nào, liền đã bị Đào Chi Hoa dùng sức mà liên tiếp đâm vào rút ra lại đâm sâu vào, khiến cho y phải miễn cưỡng nuốt mấy lời lẽ kia trở vào bụng.

    So với hai lần trước, thì hiển nhiên, lần này, Đào Chi Hoa vốn không muốn mình lại bị Phó Kinh Hồng chế nhạo đi, cho nên, hắn vẫn luôn ôm chặt lấy Phó Kinh Hồng, mà động tác ở dưới thân vừa nhanh lại vừa dùng sức. Mỗi một lần đâm sâu vào, đều cơ hồ như khiến cho Phó Kinh Hồng nghẹn ngào. Chỉ là Phó Kinh Hồng đều luôn gắt gao cắn chặt môi lại, không phát ra bất kì âm thanh nào cả.

    Nhưng, Đào Chi Hoa lại càng dùng sức, một lần so với một lần càng mạnh bạo hơn, một lần so với một lần càng thêm đâm sâu hơn. Mấy lần, đều khiến cho hai hàm răng của Phó Kinh Hồng suýt nữa đã không thể nào cắn chặt nổi nữa.

    Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy cúc huyệt đang bị đau rát chẳng khác nào đang bị xé rách ra vậy. Nhưng mà điều này lại tựa hồ như không được tính là gì so với cổ độc nóng rực đang phát tác ở trong cơ thể của y cả.

    Thế nhưng, tất nhiên là Đào Chi Hoa lại không hề tuân theo bất kì cách thức nào mà chỉ toàn lung tung xông tới, tự làm theo ý hắn, cũng chỉ biết chăm chăm vào cảm thụ của hắn, chỉ luôn trói chặt, gắt gao túm lấy Phó Kinh Hồng mà liên tục động thân đâm sâu về phía trước.

    Hầu như Phó Kinh Hồng cũng đã bị va chạm đến hai mắt đều đã ướt át, rưng rưng, đến cả nguyên nhân phát tác nên dục vọng, cỗ xáo động không ngừng ở trong cơ thể vừa nãy, cũng đã có chút bị đẩy lùi đi.

    Tất nhiên là Đào Chi Hoa vốn không hề phát hiện ra Phó Kinh Hồng đang run rẩy, cắn chặt lấy môi, chỉ là trong đôi mắt đều đã ám trầm, luôn thở hổn hển, thuận theo bản năng va chạm về trước giống như chỉ biết liều mạng mà xông lên vậy.

    Khóe mắt của Phó Kinh Hồng đều đã rưng rưng, y cảm nhận được ở trong cúc huyệt của mình, tựa hồ như có chút gì đó ướt át, nóng ấm đang chảy ra.

    … Hẳn là đã bị chảy máu rồi đi ?

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng sững người lại, nhưng chỉ cảm thấy trong cúc huyệt có chút nhói đau.

    Nhưng mà, người đang đè lên trên thân thể của y, lại giống như là không hề phát hiện ra. Hắn chỉ hơi rũ hàng mi xuống, chỉ tập trung thẳng lưng mà đâm về phía trước, đôi môi khẽ hé ra, liên tục khe khẽ thở dốc.

    Ba ngàn sợi tóc đen, dài của người kia rũ lên trên bả vai, rơi xuống trước mặt, cọ lên trên lồng ngực của Phó Kinh Hồng đến ngứa ngáy.

    Phó Kinh Hồng khẽ cau mày, liền giở lại trò cũ, mà dùng sức khiến cho cúc huyệt siết chặt lại.

    Ngay lập tức, cả người của Đào Chi Hoa đều đã tầng tầng mà run lên. Hắn liền ngừng lại, hít thật sâu vào một hơi.

    Nhưng, Phó Kinh Hồng lại cứ cảm thấy, nam căn của hắn vẫn còn rất là có tinh thần đi, giống hệt như không có ý muốn cao trào vậy.

    Quả nhiên, sau khi Đào Chi Hoa vừa ngừng lại một lát, lại tiếp tục làm ra động tác.

    Lần này, vừa đâm vào càng sâu lại càng thêm tàn nhẫn, tựa hồ như dẫn theo một chút ý vị trả thù ở bên trong mỗi động tác va chạm vậy.

    Phó Kinh Hồng cảm thấy, tựa hồ như cúc huyệt đã bị đau đớn đến mất đi cảm giác. Y chỉ đành cắn răng một cái, bắt đầu vận hành tâm pháp của Cúc Công Tận Toái.

    Do mấy lần hoan ái trước đây, vốn chỉ lo giải độc, y vẫn chưa vận hành qua cái tâm pháp kia.

    Lần này, y cố sức cắn chặt đầu lưỡi, để bản thân mình giữ vững ý thức thanh tỉnh, mà trong lòng, bắt đầu vận công.

    Không biết đã qua bao lâu.

    Sau khi Phó Kinh Hồng đã vận hành tâm pháp xong một lần rồi, mới cảm thấy cỗ xao động ở bên trong cơ thể đã bình phục không ít, trong đan điền cũng được rót vào cỗ khí tức ấm áp.

    Mà, nội lực của y, tựa hồ như cũng đã tăng trưởng lên không ít, chỉ là không biết Đào Chi Hoa có cảm nhận ra được điều này hay không thôi.

    Y ngẩng đầu lên nhìn Đào Chi Hoa.

    Nhưng, ánh mắt của Đào Chi Hoa vẫn mê ly như cũ. Đang đè lên trên người của y, cả thân thể của hắn càng không ngừng lay động, chập trùng. Một giọt mồ hôi vừa đọng lại ở trên trán, mà chậm rãi trượt xuôi theo sườn mặt của hắn, liền nhỏ xuống lớp da thịt trên lồng ngực trần trụi của Phó Kinh Hồng.

    Nhiệt độ nóng rực của giọt mồ hôi kia, càng khiến cho cơ thể của Phó Kinh Hồng có chút nóng bỏng lên.

    Cũng không biết, có phải là do hắn đã ghi hận hai câu nói “thật nhanh” mà Phó Kinh Hồng lỡ miệng nói ra vừa nãy hay không. Đến lần này, lại càng thêm ngoài ý muốn của y, mà sức lực của Đào Chi Hoa thật là kéo dài a.

    Sau đó, vẫn liên tục đưa đẩy không ngừng, làm đến đầu óc của Phó Kinh Hồng hoàn toàn có chút ý thức hoảng hốt, đến cả cúc huyệt từ lâu đã chuyển từ đau đến sang trạng thái tê liệt, mất cảm giác rồi đi.

    Phó Kinh Hồng cũng từng không nhịn nổi nữa mà khiến cho cúc huyệt tầng tầng giáp chặt lại.

    Nhưng mà, mỗi lần như vậy, Đào Chi Hoa đều chỉ dừng lại, tầng tầng thở dốc một lát, sau khi đã chờ cho cảm giác kích động muốn cao trào qua đi, mới tiếp tục, túm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng mà lại bắt đầu dồn sức mở ra một vòng rong ruổi mới.

    Cứ trải qua vài lần như thế, sau đó, Phó Kinh Hồng đã bị đâm đến mức, cơ hồ như ở khung cảnh ở trước hai mắt đều đã biến thành màu đen.

    Nhưng mà, Đào Chi Hoa vẫn chưa hề có ý muốn phát tiết ra chút nào cả.

    Phó Kinh Hồng đã bắt đầu hối hận vì y đã lỡ miệng nói ra hai câu vô tâm vừa nãy.

    Y vạn lần không ngờ rằng, Đào Chi Hoa chỉ là một mỹ nhân, phân thân lại phảng phất như là ngọc thế được điêu khắc tinh xảo, cư nhiên, lại sẽ có nghị lực kéo dài lâu đến vậy.

    Cả nửa thân trên của Đào Chi Hoa đều đang đè lên trên người của y không ngừng va chạm, trên da thịt trắng trẻo như sứ lại ửng đỏ lên. Còn trên khuôn mặt kiều diễm kia, đôi chân hơi nhướng lên, hai mắt đều đang híp lại, cứ như là một chú mèo bị vuốt ve bộ lông đến thoải mái, vừa lười biếng mà lại thích ý, còn có thêm mấy phần quý phái. Nhưng mà, động tác cuồng loạn ở dưới thân của hắn, không hề tương xứng chút nào với vẻ mặt của hắn lúc này cả.

    Bị sức lực kéo dài đến kinh người của Đào Chi Hoa vẫn luôn đang đâm chọc mải miết ở trong người của mình, mà khiến cho Phó Kinh Hồng đang cảm thấy tuyệt vọng. Cho nên, y không thể làm gì khác hơn là chỉ đành cắn chặt răng chờ mong Đào Chi Hoa sớm cao trào hơn một chút.

    Nhưng mà, tựa hồ như Đào Chi Hoa đang hiểu rõ tâm tình này của Phó Kinh Hồng vậy. Vì vậy, mỗi khi đến lúc sắp phải cao trào, hắn liền hung hăng ngừng lại, vừa thở hổn hển vừa cố sức bình định sự kích động một lát, tiếp theo, mới bắt đầu chậm rãi va chạm lên.

    Sau vài lần như thế, Đào Chi Hoa vẫn ôm lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng đưa đẩy, nhưng mà động tác lại càng lúc càng chậm, lại cố tình, mỗi một lần động thân đều đâm vào trong, mà một lần lại so với lần trước lại càng thêm sâu, cực kì, dường giống như là muốn khảm nạm nam căn của hắn vào sâu trong cơ thể của Phó Kinh Hồng vậy.

    Đào Chi Hoa vẫn nằm ở trên người của Phó Kinh Hồng, ở dưới thân vừa từ từ đưa đẩy, nửa thân trên lại vừa dụi lại cọ cọ, chẳng khác nào, một chú mèo đang cuộn người, nằm làm nũng ở trên thân thể của chủ nhân vậy.

    Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy trong khi cả thân thể của Đào Chi Hoa đè ở trên người của mình, thì động tác đâm vào ở dưới thân lại càng lúc càng đặc biệt sâu, cũng càng khiến y thêm sung sướn. Đến mức y thực sự không nhịn nổi, lại không thể nào cắn chặt hàm răng được nữa, từ trong cổ họng, bắt đầu phát ra rên rỉ trầm thấp.

    Y tinh tế rên rỉ lên. Tiếng rên rỉ có chút khàn, mà âm cuối lại kéo dài, triền miên.

    Nhất thời, khiến cho Đào Chi Hoa đè lên trên người của y khựng lại một chút, liền gia tăng động tác, rốt cục, trong tiếng rên rỉ tinh tế của Phó Kinh Hồng, cả người của hắn đều đang run rẩy lên mấy lượt.

    Biết đó là điềm báo Đào Chi Hoa đang muốn phát tiết, Phó Kinh Hồng lập tức khống chế cúc huyệt cố sức co rút, siết chặt lại.

    Đào Chi Hoa mở mắt ra, đôi mắt sắc sảo, ám trầm nhìn Phó Kinh Hồng, lại đang tự cắn cắn môi mình, tựa hồ như vẫn còn không cam lòng. Nhưng vẫn cứ dồn sức mà rút cắm vài lần, rốt cuộc, tự vùi nam căn của hắn vào tận nơi sâu nhất ở trong người của Phó Kinh Hồng, mà run rẩy phát tiết ra.

    Phó Kinh Hồng cảm nhận được một luồng nóng rực dâng lên mà rót vào bên trong cơ thể, hầu như nóng hổi đến mức muốn làm bỏng cả vách thịt của y vậy.

    Lúc này, rốt cuộc, y mới uể oải mà nhẹ nhõm thở phào ra một hơi lại bắt đầu thoi thóp thở lên.

    Mà, Đào Chi Hoa, phảng phất như là đã bị rút hết khí lực, cả người trần trụi mềm nhũn đều đang nằm sấp lên trên thân của Phó Kinh Hồng, tầng tầng thở hổn hển.

    Phó Kinh Hồng nhắm mắt lại một lát, cố gắng bình phục lại hô hấp, đến khi lại mở mắt ra, thì y liền nhìn thấy sườn mặt của Đào Chi Hoa vẫn còn đang gác lên trên bờ vai của y.

    Mái tóc dài, đen nhánh được xõa ra của Đào Chi Hoa đang rơi rớt tán loạn, có vài sợi đang phủ lên trên mặt của y, càng tôn lên làn da trắng nõn đến mê người của hắn. Hàng mi của hắn khẽ rung rinh, tựa hồ như còn có chút ướt át, hai gò má vẫn đang ửng đỏ lên, đôi môi cắn chặt. Vài giọt mồ hôi trượt xuống, men theo đường cong tinh tế, tỉ mỉ, trơn nhẵn của chiếc cằm mà nhỏ xuống dưới.

    Trong lòng của mọi người, vốn đều luôn yêu thích cái đẹp.

    Cho nên, trong khoảnh khắc này, Phó Kinh Hồng có chút bị mê hoặc bởi hình ảnh này đi.

    Thế nhưng, sau khi cảm nhận được nỗi đau rát ở cúc huyệt, thì y mới lại ý thức được rằng, mỹ nhân ở trước mắt này đây, chính là kẻ đầu sỏ gây nên.

    Tuy rằng…

    Mầm tai hoạ này lại là do chính tay của y đã gieo xuống.

    Đào Chi Hoa chậm rãi mở mắt ra, chậm rãi đối diện với ánh mắt của Phó Kinh Hồng, trong đôi con ngươi lóe lên tia sáng âm u, không biết là hắn đang suy nghĩ cái gì nữa.

    Đương nhiên là Phó Kinh Hồng sẽ không chờ đến khi Đào Chi Hoa kịp phản ứng lại.

    Ai mà biết được, cái vị mỹ nhân táo bạo này, có thể xuống tay độc ác gì đó với y không kia chứ…

    Tuy rằng, người chịu thiệt khá nhiều vẫn cứ là y. Thế nhưng nghiêm túc mà nói, Đào Chi Hoa mới là nạn nhân đã phải bị y ép buộc làm ‘ấy ấy’ đi.

    Phó Kinh Hồng quyết đoán, lập tức vươn tay đến, liền đẩy Đào Chi Hoa ra.

    Mà, cảm xúc vừa chạm vào làn da trước ngực của Đào Chi Hoa vừa trơn mịn vừa co dãn, còn có chút mát lạnh, ướt át…

    Trong nháy mắt, khi thân thể của Đào Chi Hoa đang bị Phó Kinh Hồng đẩy ra, ngay lập tức, từ nơi đang kết hợp chặt chẽ của hai người, liền vang lên một tiếng to lại sống động không thể tả nổi, vừa nghe vào tai, cả hai đều phải đỏ mặt cả lên.

    Mà, vừa nhìn thấy trên toàn bộ phân thân mềm nhũn đang rũ xuống của Đào Chi Hoa, cư nhiên, lại dính dấp chất lỏng màu hồng hồng, càng khiến cho hai người đều cùng một lúc mà ngẩn người ra.

    Phó Kinh Hồng cảm thấy từ trong cúc huyệt của mình không ngừng chảy ra thứ chất lỏng hỗn hợp, dính dấp gì đó, cực kì khiến y không thoải mái.

    Y vừa nhấc mắt lên, liền nhìn thấy Đào Chi Hoa vẫn đang sững sờ nhìn chằm chằm vào miệng huyệt đang hé mở, vẫn cứ không ngừng mấp máy của y.

    Phó Kinh Hồng vẫn bày ra một bộ mặt không hề có cảm xúc, vừa khép lại hai bắp đùi của mình, chỉ nhìn Đào Chi Hoa nói:

    – … Ta không cẩn thận nên trúng phải xuân dược. Đa tạ Đào công tử đã trượng nghĩa mà ra tay giúp đỡ. Tuy nói, ta có chút ý tứ bá vương ngạnh thượng cung. Thế nhưng, sau đó, Đào công tử cũng đã chiếm được thoải mái rồi đi. Cho nên, cứ xem như hai ta liền không ai nợ ai. Vì lẽ đó, sau khi chấm dứt, cũng nên từ biệt thôi…

    Nhưng, Đào Chi Hoa vẫn cứ sững sờ mà nhìn chằm chằm vào cặp chân kia của y.

    Phó Kinh Hồng bày ra bộ mặt không chút thay đổi, tiếp tục nói:

    – Non xanh còn đó. Nước biếc vẫn còn chảy dài. Nếu như có duyên, thì ở trên giang hồ, ắt sẽ còn tái kiến.

    Cứ giống hệt như mấy lần trước, vừa xong chuyện, liền muốn phất tay áo, quay lưng bỏ đi.

    Cho nên, vừa dứt lời, Phó Kinh Hồng hờ hững đứng dậy, định vận khinh công mà rời đi.

    =====================================================================

    CHƯƠNG 43:

    Nhưng mà, Phó Kinh Hồng vừa mới đứng lên, lập tức cảm thấy hai chân đều mềm oặt như là đang nhũn ra, đứng cũng còn không vững nổi nữa.

    Từ cúc huyệt ở phía sau, liền truyền đến nỗi đau đớn giống như là bị xé rách vậy, đồng thời, từng chút chất lỏng ấm áp đang chảy ra, xuôi theo bắp đùi của hắn chậm rãi nhỏ xuống.

    Phó Kinh Hồng vừa cúi đầu, cẩn thận quan sát lại một lượt, toàn diện cơ thể mình xem, bây giờ, đang có cái dáng dấp gì, y vẫn còn chưa kịp nói gì. Thì ở đối diện, Đào Chi Hoa vẫn đang nhìn chằm chằm hai bắp đùi của y, đều đằng một phát, mà đỏ cả mặt lên.

    – … Trước tiên, người nên lau chùi một chút đi.

    Đào Chi Hoa rũ hàng mi xuống, chỉ khẽ nói ra một câu, giọng nói khàn khàn.

    Phó Kinh Hồng bất đắc dĩ. Y cũng tự biết, bộ dáng hiện tại này của y, vốn không có cách nào để gặp người cả.

    Dù trong khi y ngâm mình dưới nước cũng vẫn chưa cởi hết quần áo. Thế nhưng, sau khi vừa mới ‘ấy ấy’ thế này, ‘ấy ấy’ thế kia, thì cũng đủ khiến cho y phục của y xộc xệch, nhàu nhĩ, thậm chí là đã bị xé rách đôi chút đến mức gần như là lõa lồ hết cả thân thể rồi đi.

    Tuy y có thể dùng nội lực hông khô quần áo, thế nhưng bộ y phục này, cũng e là không thể nào, cứ mặc ở trên người mà đi ra ngoài được đi.

    Phó Kinh Hồng ngẩng đầu lên, nhìn Đào Chi Hoa vẫn đang cúi đầu ở trước mặt mình, cũng không biết là hắn đang suy nghĩ gì.

    Mà, ở ngay trước mặt hắn, y cũng không kiêng kị gì, liền vươn một ngón tay tự mò ra phía sau của mình.

    Nhưng hành vi này lại khiến cho Đào Chi Hoa thực sự là bị dọa sợ đến hết cả hồn. Chờ đến khi hắn kịp hiểu ra là Phó Kinh Hồng đang làm gì, thì hắn liền quay đầu đi, lẩm bẩm nói:

    – Tại sao ngươi lại có thể ở trước mặt người khác… Mà, làm chuyện như vậy, được chứ…

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng cảm thấy có chút buồn cười.

    Không phải mới vừa rồi, đến cả chuyện thân mật cá nước, cả hai đã cùng nhau đều đã làm cả rồi sao. Thế này thì tính là cái gì nha.

    Cho nên, y thuận miệng hỏi:

    – Chuyện như vậy, thì lại làm sao?

    – Ban ngày ban mặt… Tự phát…

    Đột ngột, im bặt, Đào Chi Hoa lập tức quay phắt đầu mình sang phía khác, chính là không muốn nhìn thấy động tác này của Phó Kinh Hồng nữa đi.

    Phó Kinh Hồng nhìn phản ứng ngượng ngùng của Đào Chi Hoa, bỗng nhiên, ở trong lòng, nảy sinh ý tứ đùa giỡn, cố ý ghé sát tới, nói:

    – Ban ngày ban mặt, thì lại làm sao? Không phải, chúng ta vừa~~~~

    Y lại cố tình kéo dài ngữ khí ra miên man, nhưng không hề nói tiếp vế sau nữa.

    Rốt cuộc, ngay lập tức đã khiến cho Đào Chi Hoa quay mặt lại, nhìn chằm chằm Phó Kinh Hồng, đột ngột, cả giận mà quát lên:

    – Ngươi… Không biết liêm sỉ!

    Phó Kinh Hồng vươn tay còn lại đến, tự xoa xoa lấy khuôn mặt của y một cái, vừa khẽ mỉm cười:

    – Làm sao mà vô liêm sỉ nha ?

    Tiếp theo, y lại tự cong lấy ngón tay đang chôn sâu vào trong cúc huyệt ở phía sau mình, xoay tròn, cố gắng móc ra thứ chất lỏng kia chảy ra.

    Dù sao, động tác này cũng quá mức kích thích, Phó Kinh Hồng phải cúi đầu, mà thở dồn dập lên.

    Nhưng ngay lập tức, đằng một phát, khuôn mặt của Đào Chi Hoa đều phải đỏ bừng cả lên, đôi con ngươi đều hoang mang mà lưu chuyển không ngừng, không biết đặt tầm mắt vào đâu.

    Mà, ngón tay của Phó Kinh Hồng đang chôn ở phía sau, vẫn tiếp tục làm ra động tác chầm chậm.

    Nhưng ánh mắt của y vẫn luôn nhìn về Đào Chi Hoa ở đối diện, trong lòng lại âm thầm cảm thấy buồn cười.

    Vốn là y muốn xem như không có chuyện gì xảy ra, mà lập tức đứng dậy, bỏ đi mất. Chỉ là vừa nhìn thấy dáng dấp bối rối, xấu hổ hiện tại của Đào Chi Hoa, tựa hồ như cũng rất là thú vị đi.

    Bên tai của Đào Chi Hoa lại nghe thấy tiếng thở hổn hển như có như không, rốt cục, hắn cũng không kiềm chế nổi nữa, liền đứng phắt dậy.

    – Ta… Ta đi lấy bộ y phục mới giúp cho ngươi đây…

    Hắn vẫn cúi đầu, liền xoay người đi lên bờ hồ.

    Phó Kinh Hồng chậm rãi từ dùng ngón tay mình mà móc ra thứ chất lỏng mà do Đào Chi Hoa đã lưu lại, vừa nhướng mắt lên mà ngắm nghía dáng người tuyệt mĩ của Đào Chi Hoa.

    Làn da của Đào Chi Hoa cực kì trắng trẻo, chẳng khác nào như là màu đồ sứ. Mà, vóc dáng cao lớn, thon dài, tinh tế do trời sinh, cũng không hề giống loại gầy gò như là có bệnh.

    Phó Kinh Hồng liền cười cười không phát ra âm thanh nào mà nhìn thấy động tác mặc y phục của Đào Chi Hoa đang hỗn loạn lại có chút nóng vội.

    Rốt cuộc, thì Đào Chi Hoa cũng đã khoác một chiếc áo trường bào cuối cùng lên trên người mình, thì hắn không cũng không dám quay đầu lại, chỉ là thấp giọng dặn dò:

    – Ngươi… Trước tiên cứ ở lại chỗ này mà chờ đi. Ta đi lấy một bộ y phục mới mang lại đây ngay.

    Phó Kinh Hồng đang bán nằm ở trên vách hồ nhỏ, vừa đáp khẽ lại một tiếng “ân”, mà một ngón tay kia vẫn cứ tiếp tục động tác.

    Móng tay lại không cẩn thận mà đụng vào chỗ đã bị xé rách, khiến cho y lại không nhịn được phát ra một tiếng than nhẹ.

    Nhất thời, bóng lưng của Đào Chi Hoa sững lại một lát, giống như bị vồ lấy một cái, tiếp theo, đôi chân đã vội vã bỏ đi.

    Phó Kinh Hồng nhìn theo bóng lưng của hắn đang gấp gáp biến mất. Y lại mím mím môi mà nở nụ cười. Thế nhưng ngón tay vẫn đang làm nhiệm vụ thanh lí vẫn không hề dừng lại một chút nào cả.

    Tên khốn kia đã lưu lại không ít chất lỏng này nọ ở sau cúc huyệt của y a…

    Chờ đến sau khi Phó Kinh Hồng đã rửa sạch sẽ ở phía sau xong, thì y vẫn còn chưa nhìn thấy bóng người trở về của Đào Chi Hoa đâu cả.

    Y còn ác ý phỏng đoán một phen. Đại khái là Đào Chi Hoa cũng sẽ không bao giờ quay trở về đây nữa đi.

    Cho nên, y cũng không lại ngẩng đầu nhìn về phía lối ra nữa, mà tiếp tục cúi đầu, bắt đầu tự chùi rửa một chút dấu vết ở trên người của mình.

    Lòng bàn tay của y từ sờ mó lung tung ở trên người mà tẩy rửa, nhưng vừa xoa đến một điểm đỏ ở trước ngực thì nhất thời, sững người lại một chút.

    Bởi vì, y cảm nhận được một trận tê dại đang truyền tới…

    Phó Kinh Hồng phát hiện ra, dường như là y đang khát vọng có người đến ôm lấy thân thể của mình, thật sự rất là đáng chết a.

    Ý thức được điều này, Phó Kinh Hồng lại bi ai phát hiện ra, thân thể của mình, tựa hồ như đã bị cái thứ thư độc trùng kia cải biến đến hoàn toàn rồi đi…

    Coi như đến sau đó, thật sự là có thể giải hết được thư cổ độc này, thì e là thân thể của y cũng đã dần quen thuộc với việc nằm dưới thân của nam nhân khác rồi đi.

    Huống chi, cái thư cổ độc này, vốn không thể nào giải được đi.

    Phó Kinh Hồng hít sâu một hơi.

    Chỉ là y cũng không vì điều này mà quá mức cảm thương, hay là xoắn xuýt quá lâu. Bởi vì dù sao từ ngày mới bắt đầu sống lại, thì y đã liền quyết định, cứ tùy theo ý muốn của mình mà sinh sống thôi…

    Y càng sẽ không đi tìm cái chết, chỉ do một nguyên nhân cỏn con rằng, từ đây về sau, y chỉ có thể nằm dưới thân nam nhân khác.Y vốn không cảm giác thấy bản thân mình chịu thua thiệt, phiền muộn gì đối với chuyện này cả.

    Chỉ là không biết cái thư độc trùng này có tổn hại gì đối với thân thể của y hay không.

    Nếu mà cái thư độc trùng này ký sinh ở trong cơ thể của y, hấp thụ tinh khí, ăn đi huyết nhục, hủy hoại cả ngũ tạng lục phủ của y, thì phải làm sao đây?

    Phó Kinh Hồng nhớ tới tên thần y đệ nhất thiên hạ kia, tựa hồ như là hắn có chút hiểu biết về thư cổ độc này đi.

    Chỉ là, nhìn bộ dáng của hắn, lại cũng như là không biết cách giải độc đi…

    Nhưng mà, y vẫn nên đi thám thính một phen, có lẽ sẽ chỉ có ích mà không bị tổn hại gì đi.

    Nhớ đến điều này, Phó Kinh Hồng liền quyết định chủ ý xong rồi. Chờ đến sau này, y liền đi tìm Hoa Thanh Lưu.

    Phó Kinh Hồng tắm rửa đến gần xong, đang định đứng dậy, liền bị dọa sợ đến hết hồn.

    Đột ngột, từ trên trời, rơi xuống một vật gì đó vào hồ nước.

    Nhìn kĩ lại, chỉ thấy là một người từ trên trời rớt xuống. Đúng lúc, rơi vào ngay giữa hồ nước, liền vang lên một tiếng ‘ầm’, bị hung hăng va chạm vào, mặt nước đều thình lình vọt cao lên, bắn ra nên một cột bọt nước cao ngang một người.

    Mà, đống bọt nước kia đều dính lên trên một thân của Phó Kinh Hồng.

    Ngay trong khi Phó Kinh Hồng đang ngẩn người, vừa đưa tay lên, tự vuốt mặt một cái, lau đi đám bọt nước trên mặt mình, nhìn kĩ người đã bị rơi xuống ở trong mặt nước ở trước mắt mình này.

    Chỉ thấy, từ dưới nước, người kia đang từ từ dâng lên trên, nổi lên mặt nước, trong nháy mắt, mặt nước lại bắn lên bọt nước tung toé.

    Người kia vừa chậm rãi mở mắt ra, vừa vặn, đối diện với tầm mắt của Phó Kinh Hồng.

    Mà, Phó Kinh Hồng cũng bình tĩnh nhìn lại người ở trước mắt.

    Chỉ thấy một mái tóc dài, đen nhánh của người kia đang tán loạn, tản ra như là vết mực đang loang ra ở trong nước mà tầng tầng sóng nước dập dềnh, va vào lớp vải trắng tinh, bộ nội y trên thân người kia đã ướt sũng.

    Làn da trơn mịn, trắng bệch của hắn lại chẳng khác nào một món đồ sứ thuần trắng. Đường nét tinh tế, tỉ mỉ ở trên khuôn mặt trắng bệch kia lại tựa như ngọc được điêu khắc thành, một đôi mắt bình tĩnh đến giống như mặt nước phẳng lặng không hề gợn sóng.

    Nhất thời, ở trong lòng của Phó Kinh Hồng liền sững sốt, kinh ngạc, cũng vừa nhận ra được, người ở trước mắt là ai rồi đi.

    – Mộ Dung Thương?

    Mộ Dung Thương nhấc mắt lên nhìn y. Trong đôi con ngươi vẫn là một mảng hờ hững, lại phảng phất như không hề nhìn thấy y vậy.

    – Mộ Dung Thương?

    Phó Kinh Hồng không nhịn được mà mở miệng gọi thêm một tiếng.

    Lúc này, Mộ Dung Thương đã hờ hững liếc mắt nhìn y, chợt, cả người của hắn vọt về phía y.

    Bất thình lình, Phó Kinh Hồng vốn đã không kịp né tránh, ngay lập tức, thì y đã bị cả thân thể của Mộ Dung Thương nhào lên, đè tới cực kì chặt chẽ.

    Ngay lúc này, trái tim của y liền nhảy lên thình thịch, y vẫn còn chưa kịp mở miệng nói gì, thì chợt, Mộ Dung Thương đã cố ý chìm cả người của hắn xuống dưới mặt nước. Thế nhưng, đôi tay của hắn vẫn gắt gao ôm chặt lấy vòng eo của y.

    Phó Kinh Hồng vốn hoàn toàn không hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

    Thế nhưng, sau một khắc tiếp theo, ngay lập tức, từ bên ngoài, có một đám người xôn xao đi vào .

    Phó Kinh Hồng càng kỳ quái.

    Nơi đây vốn phi thường bí mật. Bây giờ, tại sao lại có quá nhiều người xông vào thế này.

    Y ngẩng đầu vừa nhìn lên, lại thấy mấy vị thiếu niên. Lại đúng lúc chính là bọn người Tiêu Dư Hàn, Trầm Bích Thủy, còn có mấy đệ tử không biết là ở môn phái nào, đứng ở trước cửa ra vào, còn có một thiếu niên mặc một thân trường sam trắng ngà như nguyệt. Tướng mạo của thiếu niên lại khá là âm nhu, đôi mày thanh mảnh như lá liễu, đôi mắt phượng hơi nhíu lại, ở trên lưng còn đang vác theo một vật được bao bọc bởi một tấm lụa, chắc là một cái cầm đi.

    … Không ngờ, thiếu niên kia lại chính là Liễu Nhàn Cầm.

    Nếu không phải là do tình thế khác thường của bây giờ, thì đúng là Phó Kinh Hồng sẽ muốn nghiêm túc đánh giá tướng mạo của Liễu Nhàn Cầm một phen.

    Nhưng hiển nhiên là với cục diện hiện tại thì không thể cho phép y phân tâm như vậy.

    Sau khi Tiêu Dư Hàn thấy Phó Kinh Hồng đang tắm, phản ứng đầu tiên là cả mặt đều hiện lên vẻ áy náy xin lỗi, tiếp theo, lại lập tức mở miệng hỏi:

    – Bọn ta vừa mới đuổi theo một người. Phó huynh, có từng nhìn thấy ai khả nghi vừa đi ngang qua đây không ?

    Ngay trong khi Tiêu Dư Hàn hỏi Phó Kinh Hồng có thấy ai khả nghi xông vào đây hay không, cùng lúc này, một bàn tay lạnh lẽo đã mò đến trước lồng ngực của y, năm ngón tay đều cong lại thành trảo.

    Nhất thời, trong lòng của Phó Kinh Hồng không khỏi cười khổ, lúc này, y mới hiểu được, chuyện gì đang diễn ra.

    Hiện tại, sau lưng dựa vào vách đá, chỉ lộ ra từ đôi xương quai xanh trở lên ở trong không khí, mà gần như cả thân người của y đều đang chìm trong nước.

    Trong khi Mộ Dung Thương cũng đang ẩn thân sâu ở dưới hôg nước.

    Chỉ là bởi vì cái hồ nhỏ này được xây cao hơn so với mặt đất, cho nên, bọn người Tiêu Dư Hàn vốn không thể nào nhìn thấy được Mộ Dung Thương đang ẩn mình ở dưới đáy nước.

    Tất nhiên, là một vị cao thủ, thì dù là tiếng lá rơi trong vòng mười trượng vẫn đều có thể nghe thấy.

    Mà, bọn họ chỉ cách nhau mười mấy thước nhau, vốn không có lý do gì mà lại không nghe thấy tiếng hít thở của nhau cả…

    Nhưng mà, không biết là Mộ Dung Thương đã dùng cách thức bí mật gì, đến ngay cả thân thể của hắn đang dán sát vào người của Phó Kinh Hồng, mà y cũng đều không nghe thấy tiếng hít thở của hắn nữa là.

    Nhưng e là, nếu mà y lỡ mở miệng nói lời lẽ gì đó không nên nói, thì lòng bàn tay đang bấu hờ lấy ở trước lồng ngực của y, lập tức, sẽ ngừng ngại mà trảo đến, dễ dàng lấy đi tánh mạng của y đi.

    – Từ nãy đến giờ, ta vẫn luôn tắm rửa ở đây. Cũng chưa từng thấy ai đi ngang qua cả.

    Phó Kinh Hồng chậm rãi nói.

    – Vậy thì, vừa nãy, Phó huynh có từng nghe thấy tiếng vang khả nghi gì đó không ?

    Tiêu Dư Hàn lại tiếp tục truy hỏi.

    – … Chưa từng.

    Phó Kinh Hồng cười nói, giơ lên một cánh tay lên, chậm rãi khoanh lại ở trước ngực mình, mở miệng nói:

    – Nơi này, vốn có người hay không thì mấy vị ở đây đã không phải là biết quá rõ ràng rồi đi… Lẽ nào, các ngươi còn muốn nhìn ta tắm rửa nữa sao ?

    Y nhíu mày, khẽ nở nụ cười nhìn bọn người Tiêu Dư Hàn.

    Nhất thời, Tiêu Dư Hàn sững người lại một chút, cười đáp:

    – Đương nhiên là không phải rồi. Nếu người khả nghi đã không có ở đây, vậy thì bọn ta cũng không quấy rầy Phó huynh nữa.

    Vừa nói dứt lời, hắn liền xoay người rời đi, mấy tên đệ tử kia cũng vội đi theo.

    Trầm Bích Thủy nhìn Phó Kinh Hồng, cũng cười cười nói:

    – Nghe nói, Phó huynh đã từng gặp qua Tam công tử Mộ Dung ?

    Phó Kinh Hồng đáp:

    – Đa từng gặp mặt qua một lần… Thì làm sao đây ?

    Lần trước y đi đến biệt viện của Mộ Dung Thương cũng không hề cố ý che giấu, cho dù, có bị người nhìn thấy cũng là hợp tình hợp lý.

    Trầm Bích Thủy nhìn Phó Kinh Hồng một lát, mới cười nói:

    – Vị Tam công tử Mộ Dung kia… Vừa nãy đã đả thương mấy tên đệ tử của Tiêu Dao đang trông giữ hắn, sau đó, hắn đã chạy trốn.

    – Không ngờ, thoạt nhìn vị Tam công tử kia vốn yếu ớt, mỏng manh như thế, nhưng lại có thể đả thương đại đệ tử của Tiêu Dao môn sao.

    Phó Kinh Hồng giả vờ bày ra một vẻ mặt khiếp sợ, tiếp theo, y mới nhíu nhíu mày, nói:

    – Vị Tam công tử Mộ Dung kia… Chẳng lẽ cũng là người của ma giáo sao ?

    – Cũng có thể là vậy đi.

    Trầm Bích Thủy nói.

    – Vậy các ngươi phải nên mau mau một chút bắt lấy hắn đi… Nhưng thật sự là không thể nào ngờ tới. Bởi vì nhìn tướng mạo của hắn không giống như kẻ xấu xa, cực kì tàn ác gì cả đi.

    Phó Kinh Hồng vờ thở dài, cảm thán nói.

    – … Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được a.

    Trầm Bích Thủy cười cười, nhìn Phó Kinh Hồng, lúc này, hắn mới xoay người rời đi.

    Nhưng mà, Liễu Nhàn Cầm mới lại là người cuối cùng rời đi, sau lưng của hắn vẫn vác theo một chiếc cầm. Nhưng lại cho người ta cảm thấy, hắn vốn không hề vác vật gì nặng nề cả, hắn vẫn luôn bày ra một vẻ mặt cực kì ung dung, nhàn nhã. Trước khi rời đi, hắn chỉ liếc mắt một cái nhìn Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng sững người một chút, hầu như, y đang tự cho rằng hắn đã nhìn ra gì đó.

    Thế nhưng Liễu Nhàn Cầm lại chỉ là liếc mắt nhìn y một lát, liền xoay người rời đi mất, vẫn là một tư thái tiêu sái như là mây bay vậy.

    Cuối cùng, cũng coi như là đám người này đã chịu bỏ đi hết rồi.

    Lúc này, Phó Kinh Hồng mới dám thở phào nhẹ nhõm.

    Thế nhưng, y vẫn còn chưa kịp nên cân nhắc phải làm sao để chạy trốn khỏi khốn cảnh bây giờ, thì chợt, cái bàn tay lạnh lẽo tay kia đã rút khỏi lồng ngực của y. Mà, ngay trong khi y còn chưa kịp phản ứng lại, thì y đã bị điểm trúng huyệt ngủ.

    Ngay lập tức, trước mắt của Phó Kinh Hồng đều đã bị tối sầm lại, liền ngất đi.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 44:

    CHƯƠNG 44:

    Khi Phó Kinh Hồng vừa tỉnh lại, y mới phát hiện ra mình đã không còn ở trong hồ nước nhỏ kia nữa.

    Mà, y đang nằm trên một cái giường. Một chiếc giường hắc mộc to được chạm trổ tinh tế. Vây xung quanh giường đều được bao phủ bởi màn giường được điểm xuyến một hàng tua rua mềm mại, uyển chuyển buông xuống, có cả mùi thảo mộc thoang thoảng.

    Phó Kinh Hồng ngửi thấy được mùi dược vị nhàn nhạt gần như phiêu tán đến tận ở bên trong giường.

    Y nhíu nhíu mày, chậm rãi hồi phục lại tinh thần.

    Y nhớ tới đến trước khi y ngất đi, tựa hồ như là đang nhìn thấy Mộ Dung Thương.

    Mộ Dung Thương ?

    Hắn là người ở trong ma giáo sao ?

    Phó Kinh Hồng chậm rãi ngồi dậy, đánh giá xung quanh một phen.

    Đây là một căn phòng cực kỳ mộc mạc, trong phòng không có bất kì trang trí nào cả. Cửa sổ đều đã bị đóng kín, không gian trong phòng đều là một mảng tối tăm.

    Trong phòng, mùi thảo mộc vẫn như có như không mà lan tỏa khắp mọi ngóc nghách.

    … Là Mộ Dung Thương đã bắt y tới nơi này sao ?

    Tại sao Mộ Dung Thương phải mang y tới nơi này?

    Mộ Dung Thương cũng là người của ma giáo sao?

    Trong lòng của Phó Kinh Hồng mơ hồ như là đã có được một tia manh mối, nhưng làm sao cũng không thể nào bắt lấy được.

    Y lắc lắc cái đầu mình, cố gắng dọn dẹp lại một mảng đần độn trôi nổi ở trong đại não để thanh minh nhiều hơn một chút nữa.

    Ngay lúc này, cánh cửa ra vào đột ngột mở ra, mà không có bất kì dấu hiệu được báo trước nào cả.

    Phó Kinh Hồng lập tức ngẩng đầu, nhìn lại.

    Xuất hiện một nam tử đang đứng ở trước cửa.

    Phó Kinh Hồng sững sờ một chút.

    Trên mặt của nam tử kia lại đang đeo một tấm mặt nạ sắt, mà trong tay của nam tử kia lại bưng một bát sứ, chậm rãi đi về phía của Phó Kinh Hồng.

    Tấm mặt nạ sắt ở trên mặt của hắn đang lóe lên tia sáng lạnh lẽo vốn có của kim loại.

    Phó Kinh Hồng không biết nam tử kia là ai.

    Trong nháy mắt, y còn cho rằng hắn là Mộ Dung Thương…

    Thế nhưng, rất nhanh, y liền biết là không phải.

    Bởi vì y đã thấy được tướng mạo của Mộ Dung Thương, Mộ Dung Thương không có lý do gì còn muốn đeo lên một mặt nạ giấu đầu hở đuôi.

    Vậy thì rốt cuộc, nam tử này là ai đây ?

    Nam tử kia đã đến gần bên giường, cũng phát hiện ra Phó Kinh Hồng đã tỉnh lại. Nhưng cũng không nói gì cả, chỉ là đưa bát sứ ở trên tay tới trước mặt của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng vừa cúi đầu, nhìn xuống, liền thấy ở trong bát sứ kia là một chất lỏng sền sệt màu đỏ, cũng không biết là gì đó, thế nhưng vừa ngửi thấy mùi hương cực kì quái lạ.

    Mà rất rõ ràng là, nam tử ở trước mắt này, muốn y uống hết cả cái bát chưa đầy thứ chất lỏng kì quái này đi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng khựng người lại một chút, lặng lẽ mà vận chuyển khí tức, nhưng mà kết quả lại không ngoài dự liệu của y, bên trong đan điền đều đã trống trơn. Thế nhưng mọi kinh mạch của y vẫn mạch lạc, không hề có hiện tượng bị tổn hại chút nào cả. Hẳn là đã có người dùng dược, tạm thời phong tỏa nội lực của y đi…

    May là người đã ra tay kia, cũng không hề có ý định biến y thành phế nhân.

    Rốt cuộc, Phó Kinh Hồng cũng thở phào nhẹ nhõm. Tiếp theo, nhanh chóng đánh giá đôi tay đang bưng bát sứ ở trước mặt.

    Dưới ống tay áo trường bào rộng rãi, để lộ ra đoạn cổ tay thon dài, trắng nõn. Hình dạng mỗi một đầu ngón tay đều đẹp đẽ, từng mảng da thịt trong lòng ngón tay đều hồng nhạt, khỏe khắn, lại không hề có bất kì vết chai nào được tạo thành do tập võ.

    … Quả nhiên, người này vốn không phải là Mộ Dung Thương.

    Phó Kinh Hồng buông hàng mi xuống. Y nhớ bàn tay của Mộ Dung Thương vốn nhỏ, gầy lại trắng bệch đi.

    Khi Phó Kinh Hồng lại ngẩng đầu lên, vừa đưa tay đến, nhận lấy bát sứ kia, liền ngửa đầu, uống vào một hơi.

    Ngay khi vừa rót thứ chất lỏng màu đỏ này vào khoang miệng, lại cho ra vị giác cực kỳ cay đắng.

    Phó Kinh Hồng lại nhíu nhíu mày, nhưng chung quy vẫn là cố gắng mà nuốt xuống.

    Dù vẫn mang mặt nạ, nhưng tầm mắt của nam tử kia vẫn luôn nhìn chằm chằm Phó Kinh Hồng…

    Mà, Phó Kinh Hồng lại có thể đoán ra được, giờ khắc này, trên mặt của nam tử kia nhất định là đang hiện lên biểu tình cực kì kinh ngạc, kì dị đi.

    Tựa hồ như nam tử kia đã do dự trong chốc lát, sau khi hắn vừa nhận lại chiếc bát sứ trống rỗng từ tay của Phó Kinh Hồng, rốt cục, hắn vẫn không nhịn được mà mở miệng hỏi:

    – Tại sao ngươi không hề hỏi đây là cái gì, cứ vậy mà liền uống vào người rồi a ?

    Giọng nói mạnh mẽ, thanh lãnh, lại khá là ê tai của nam tử cũng thánh thót chẳng khác nào tiếng nước chảy róc rách vậy.

    Phó Kinh Hồng liếc mắt nhìn về phía hắn, trong ánh mắt mang theo biểu tình kỳ quái, hỏi lại:

    – Hỏi ngươi thì ngươi sẽ nói cho ta biết sao ?

    Nam tử kia dừng một chút, nói:

    – Đương nhiên là sẽ không.

    – Vậy thì đúng rồi… Nếu biết rõ ngươi sẽ không nói cho ta biết, thì ta lại vì sao còn phải phí sức gặng hỏi ngươi làm chi ?

    Phó Kinh Hồng lại hỏi tiếp.

    – Nhưng mà, ngươi không hỏi thì lại làm sao mà biết được ta sẽ không nói cho ngươi biết chứ?

    Nam tử truy hỏi, vẫn không chịu buông tha.

    Phó Kinh Hồng nở nụ cười nhìn hắn, hỏi:

    – Chẳng lẽ ngươi muốn nói cho ta biết sao ?

    Nam tử kia lại chần chờ một lát, lại nói:

    – Tất nhiên là không thể.

    – Nếu ngươi đã không muốn nói cho ta biết, thì tại sao lại muốn ta phải phí công mở miệng hỏi lời dư thừa a ?

    – Bọn ngươi trói ta đến đây, lại phong bế nội lực của ta. Tình thế bây giờ, ta cũng chỉ đành mặc cho bản thân mình bị bọn ngươi xâu xé, muốn làm gì thì làm mà thôi.

    Phó Kinh Hồng từ tốn nói.

    Từ nhỏ, y đã lớn lên ở trong Đoạn Tụ cốc. Tuy không thể nói thân thể của y là bách độc bất xâm. Thế nhưng, trúng phải độc được bình thường thì y vốn cũng không sợ hãi.

    Thế nhưng cũng chỉ vẻn vẹn ở trong mấy loại độc dược bình thường mà thôi.

    Nếu như là một vài loại độc dược cổ quái, hiếm lạ, cực kì nguy hiểm gì đó, thì y cũng chỉ phải bó tay chịu chết a.

    Nói thí dụ như là thư cổ độc đang ở trong người của y đi, hoặc nói thí dụ như là bát chất lỏng đỏ tươi kì quái mà y vừa uống vào đi.

    Nhưng mà y vừa uống chất lỏng kia vào người, lại không cảm thấy ở trong có gì bất thường cả.

    Chỉ là trong khi y đang nuốt vào, tựa hồ như có ngửi thấy một luồng mùi tanh nhàn nhạt của máu, cực kì nhạt, tựa như mùi thảo mộc thoang thoảng lượn lờ ở quanh căn phòng này vậy.

    Sau khi nam tử kia vừa nghe xong lời này của Phó Kinh Hồng, ngẩn người một lát, cũng không nói gì nữa.

    Chỉ là bàn tay đang nắm chặt lấy bát sứ kia, lại cực kì dùng sức, đến mức cả mấy khớp xương của năm ngón tay kia đều đã hiệna lên trắng bệch.

    – Ngươi…

    Rốt cục, hắn mới mở miệng ra, khó khăn nói.

    – Ngươi nghỉ ngơi cho khỏe đi… Đây là lời dặn của giáo chủ chuyển đến cho ngươi.

    Hắn lạnh lùng nói tiếp,

    – Đợi sau ba ngày nữa, ngươi liền sẽ hiểu.

    Phó Kinh Hồng không khỏi ngẩng đầu, nhìn nam tử kia một lát.

    Sau ba ngày nữa?

    … Giáo chủ ?

    Nhưng nam tử kia chỉ là lạnh lùng phát ra một tiếng “hừ”, xoay người liền rời đi.

    … Dù Phó Kinh Hồng đã biết, điều này là không thể nào.

    Nhưng mà, quả thực là Phó Kinh Hồng đã nghĩ rằng, nam tử này chính là Đào Chi Hoa rồi a

    *

    Cửa lại bị khóa kín lại.

    Trong phòng lại một lần nữa rơi vào bầu không khí vắng lặng.

    Phó Kinh Hồng liền cau mày suy tư.

    Trước khi bị bắt đến đây, y vốn đã bị Mộ Dung Thương điểm huyệt ngủ mà mang đi. Chẳng lẽ, giáo chủ ở trong miệng của nam tử kia chính là chỉ Mộ Dung Thương sao?

    Giáo chủ ma giáo ?

    Mộ Dung Thương là giáo chủ ma giáo sao ?

    Kỳ thực, y cẩn thận mà ngẫm nghĩ lại, đáp án này cũng không phải là không thể…

    Thậm chí là phi thường có khả năng đi.

    Dù sao Mộ Dung Thương cũng là nhi tử của Phật Tâm Lưu Ly – thánh nữ ma giáo.

    Tuy rằng, y không biết, danh xưng ‘thánh nữ ma giáo’ là dùng để làm gì. Thế nhưng không thể nghi ngờ gì, địa vị của nàng ở trong ma giáo, tự nhiên là cực kì cao quý, thậm chí có thể tương đương với vị trí giáo chủ đi.

    Phó Kinh Hồng nhớ tới, trong lời kể về cuộc chiến được xưng là trận đại chiến giữa hai phái chính tà vào hai mươi năm trước, tựa hồ như vẫn chưa từng nhắc tới nhân vật giáo chủ của ma giáo này đi…

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng ngây người một lát.

    Nếu mà Mộ Dung Thương chính là giáo chủ ma giáo, vậy thì lão Mộ Dung Lân lại là ai đây?

    Chỉ là một kẻ giả danh ?

    Hay, lão vốn chỉ là một con cờ dưới tay của nhi tử thân sinh đây?

    Thế nhưng, trước kia, y cũng đã từng tra xét qua. Đúng là Mộ Dung Thương không hề có một tia nội lực nào cả. Hơn nữa, thân thể của Mộ Dung Thương lại suy yếu vô cùng, vốn không thích hợp với việc luyện võ. Nếu như hắn ép buộc mình luyện võ, có thể tổn thương đến kinh mạch, thậm chí là nguy hiểm đến cả tánh mạng.

    Thế nhưng, người đã điểm huyệt y lại đúng là Mộ Dung Thương.

    Mà, một người không hề có chút nội lực nào, vốn không thể nào hoàn toàn giấu đi nhịp thở của mình, lại còn dễ dàng qua mặt cả Tiêu Dư Hàn, Trầm Bích Thủy cùng với nhiều cao thủ như vậy…

    Chỉ có người vốn có nội lực cùng tu vi cao hơn bọn họ rất nhiều, mới có thể che giấu bản thân mình ở ngay trước mặt bọn hắn mà lại không hề khiến bọn hắn phát hiện ra một chút nào cả.

    Phó Kinh Hồng càng suy nghĩ thì đầu óc lại càng thêm hỗn loạn.

    Y phát hiện ra tựa hồ như y đã rơi vào trong một cục diện bế tắc.

    Một lúc lâu sau, Phó Kinh Hồng chỉ đành thở dài một hơi, đồng thời, liền ngã người xuống nệm giường.

    Sau đó, y liền thiếp đi mất.

    *

    Tuy rằng, y rất kinh ngạc lẫn quái dị khi bản thân mình ở trong hoàn cảnh thế này lại còn có thể ngủ say.

    Thế nhưng xác thực là y đang ngủ a.

    Mà, y còn không chỉ là ngủ, mà lại mơ cả một giấc mộng.

    Trong mộng này, sương khói lượn lờ, mông lung, hoàn toàn là một khoảng không gian mờ mịt.

    Dần dần, tựa hồ như là có một bàn tay vô hình nào đó đã vén ra tầng tầng mây mù kia, ngay lập tức, toàn bộ cảnh vật ở xung quanh bắt đầu đang từ từ rõ ràng lên.

    Tựa hồ như y đang đi vào trong một gian phòng. Mà, gian phòng này lại hết sức quen thuộc. Thế nhưng, y lại không nhớ ra nổi là đã gặp qua ở đâu.

    Y chậm rãi đi sâu vào trong phòng, tiếp theo, y nhìn thấy một bức họa đang treo ở trên tường.

    Trong bức họa, tựa hồ như là vẽ một người.

    Thế nhưng y lại không thể nào nhìn thấy rõ được.

    Sau đó, y lại tiến lên vài bước, vừa vươn tay ra, xòe ra mấy ngón tay chậm rãi vuốt ve bức họa kia, dĩ nhiên, động tác này lại có mấy phần si mê, thâm tình.

    Y vẫn cứ chậm rãi vuốt ve người ở tranh kia, nhưng trong lòng lại vẫn không hiểu ra sao, đều là mê man một mảng.

    Y không biết mình là ai.

    Y càng không biết, tại sao mình lại ở đây.

    Bất chợt, ở trong mộng, lại dần dần sáng sủa lên, Phó Kinh Hồng ngơ ngác, rút lại bàn tay đang vuốt ve bức họa kia. Y mới phát hiện ra, nơi này chính là gian phòng nhỏ mà y đã từng thấy qua ở trong Mộ Dung phủ.

    Y ngẩng đầu lên.

    Quả nhiên, ở trong tầm mắt của y, chính là bức họa mỹ nhân đang treo ở trên tường.

    … Vừa rồi, y chính là đang vuốt ve bức họa này.

    Trong bức họa, mỹ nhân vẫn là một dáng vẻ mà y đã từng thấy như cũ.

    Một bộ hồng y, phong hoa tuyệt thế.

    Chỉ là y luôn cảm thấy, tựa hồ như là có chỗ nào đó không giống như trước.

    Y bình tĩnh nhìn, tựa hồ như muốn tìm ra đến chỗ nào khác biệt.

    Bỗng nhiên, bức họa kia như llà đã sống lại. Từ trong mắt của người trong tranh đang rơi xuống một giọt huyết lệ.

    Bất thình lình, khiến y giật mình, ngơ ngác nhìn người ở trong tranh.

    Nhưng mà, huyết lệ càng lúc càng nở rộ, càng thêm đỏ tươi, chẳng khác nào là màu sắc của bát chất lỏng kì quái mà y đã uống qua vừa rồi cả, cực kì yêu dị.

    Mà, tựa hồ như trong đôi mắt của người trong tranh kia cũng chỉ đang chăm chú nhìn vào mỗi một mình y mà thôi vậy.

    Phó Kinh Hồng vẫn ngơ ngác nhìn chằm chằm vào người ở trong tranh kia…

    Mọi đường nét vẽ nên khuôn mặt người ở trong tranh, dường như là đang chậm rãi biến thành dung mạo gầy gò, yếu ớt lại trắng bệch của một vị nam tử.

    Nhưng trên thân vẫn chỉ là một bộ hồng y, lung linh như lửa.

    Một đôi mắt sâu thăm thẳm chẳng khác nào giếng cổ, không hề có một chút gợn sóng nào cả.

    Chờ đến khi Phó Kinh Hồng đang nhìn kỹ lại, chợt, cảm thấy cả người bồng bềnh giống như lại bị rơi vào một đám mây.

    *

    Đột nhiên, y tỉnh dậy.

    Từ trên giường, y bật người ngồi dậy, ngơ ngác mà nhìn chằm chằm vào khoảng không ở trước mắt.

    … Nơi này, vẫn là gian phòng mà y đã nằm trước khi ngủ thiếp đi.

    Tựa hồ như ở trong bụng của y đang dâng lên luồng nhiệt khí cuồn cuộn…

    Điều này vốn không ổn.

    Phó Kinh Hồng phát hiện ra, thật giống như thư cổ độc lại phát tác…

    Nhưng, rõ ràng, mới trước đây không lâu, mới phát độc qua một lần, thời gian phát tác lại không đúng rồi.

    Hơn nữa, lần này, thư cổ độc phát tác ra, càng mãnh liệt gấp mấy lần hơn so với mấy lần trước đây. Không chỉ là ở trong bụng đang bốc lên từng trận nhiệt khí, mà đến ngay cả hậu huyệt cũng cảm thấy cực kì trống vắng, cực kì bức thiết khao khát. Mà, từng trận từng trận động tình mãnh liệt, dồn dập, bao phủ lên trên khắp toàn thân của y.

    Chuyện này không đúng.

    Dù cho, thân thể đã hoàn toàn khuất phục với dục vọng, thế nhưng, Phó Kinh Hồng vẫn cứ gắt gao mà cắn vào môi dưới, cố sức duy trì tia thanh tỉnh cuối cùng.

    Y cảm thấy ở trong cơ thể của mình, thật giống như là có thứ gì đó đang không ngừng ngọ nguậy. Lúc này, đang không ngừng mãnh liệt bò đi khắp trong cơ thể của y, thứ kia có bò đến đâu thì mỗi một tấc trên thân thể hắn đều phải động tình lên.

    Đây là cảm giác cơ thể khát khao dục vọng quá mức mãnh liệt, cũng là lần động tình nhất mà từ trước đến nay mà y chưa bao giờ trải qua khiến cho y mơ hồ có chút sợ hãi.

    Y nghĩ.

    Cái con thư độc trùng…

    Đại khái là đang sống lại rồi đi.

    Chẳng lẽ…

    Là do bát chất lỏng kì quái kia ?

    Đó là xuân dược sao ?

    Không đúng, xuân dược bình thường, căn bản sẽ không thể nào gây nên tác dụng lớn đến như vậy đi…

    Vậy rốt cuộc, đó là cái gì đây?

    Cả người của Phó Kinh Hồng đều đang run rẩy đến lợi hại. Mà, ở trong bụng của y, lại có thứ gì đó đang không ngừng ngọ nguậy, gấp gáp xoay quanh, xao động mà thúc giục y.

    Nếu không phải là y đã gắt gao cắn lấy môi dưới, thì e là y sẽ phát ra tiếng rên rỉ phóng túng tràn ngập khắp trong căn phòng này rồi đi.

    Đúng ngay lúc này, cánh cửa ra vào lại bật mở ra.

    Phó Kinh Hồng vô lực mà cố gắng ngẩng đầu lên, tứ chi đều run rẩy, co quắp đầy khốn cùng, mà cảm giác trống vắng ở hậu huyệt phía sau không ngừng thôi thúc.

    … Ở trong nháy mắt, người kia đi tới trước mặt của y.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng sững sốt một lát, chỉ biết nhìn chằm chằm người ở trước mắt.

    Người kia đang mặc một thân hồng y, lung linh, rực rỡ như lửa.

    … Chính là người mà y vừa mới gặp ở trong giấc mộng của mình.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 45:

    CHƯƠNG 45:

    Người đến chính là Mộ Dung Thương.

    Lúc này, Mộ Dung Thương mặc một thân hồng y, càng có bảy phần tương tự với Phật Tâm Lưu Ly ở trong tranh kia.

    Phó Kinh Hồng nhìn Mộ Dung Thương càng đi càng tới gần mình, thì y lại càng là ép buộc bản thân mình dồn ra đôi chút khí lực ít ỏi mà bò dậy, ngồi lên.

    Mộ Dung Thương nhìn thấy động tác này của Phó Kinh Hồng, nhàn nhạt nhìn thoáng qua, mà bên khóe môi đã câu lên, mỉm cười.

    Lúc này, Phó Kinh Hồng mới nhìn rõ, chính giữa mi tâm của Mộ Dung Thương đã điểm một viên chu sa.

    Trên làn da cực kì trắng bệch giống như sứ trắng thuần một màu kia của Mộ Dung Thương, có vẻ càng tôn lên vẻ xinh đẹp của đôi chân mày cùng một viên chu sa này đi.

    Hắn cười nhạt, nhìn Phó Kinh Hồng, trong một đôi mắt hoa đào mắt, sóng nước dập dờn, uyển chuyển.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng ngẩn ngơ, có chút bị kinh diễm.

    Tiếp theo, y vừa hồi phục lại tinh thần, liền nheo mắt lại hỏi:

    – Không biết là giáo chủ đại nhân đây, bắt ta mang tới nơi này, là có chuyện gì sao ?

    Mộ Dung Thương cúi người, hơi nhíu mày, chỉ cười hỏi:

    – … Ngươi cảm thấy là nguyên nhân nào đây ?

    Một mái tóc đen, dài của hắn vẫn chưa buộc lên, cho nên, ngay khi vừa cúi người xuống, thì lập tức vài sợi tóc rũ xuống, vừa rơi vào trên mặt của Phó Kinh Hồng, liền ngưa ngứa.

    Gò má của Phó Kinh Hồng có chút run rẩy, có ý muốn tránh đi sự quấy rầy của vài sợi tóc kia.

    Nhưng vừa cảm nhận được hơi thở nóng ẩm của Mộ Dung Thương đang ghé sát vào lỗ tai của y, khiến cho cả người của y không nhịn được mà khẽ run rẩy lên.

    – Ta làm sao mà biết được…

    Phó Kinh Hồng nhắm mắt lại. Phát ra tiếng nói ấm ách.

    Trong cơ thể, lúc thì dâng lên từng cơn sóng dồn dập, lúc lại tạo nên một trận lốc xoáy quay cuồng, thiêu đốt đến mức y hầu như đang mất dần đi lý trí. Cả người của y đều đang trống rỗng, khó nhịn, bức thiết muốn có thứ gì đó lấp đầy vào trong người vậy.

    – A…

    Bất chợt, bên tai lên vang lên tiếng người cười khẽ. Khiến cho cả người của Phó Kinh Hồng run rẩy lên lần nữa.

    Y chưa bao giờ phải mất mặt như thế này…

    Mặc dù, mấy lần trước cổ độc có phát tác đi nữa, y cũng chưa từng nóng vội, sốt sắng như thế này cả.

    Tuy, mấy lần trước cổ độc phát tác, dâng lên tình triều cuồn cuộn, nhưng y cũng vẫn có thể tự kiềm chế lại bản thân mình như cũ.

    Song, lần này, nhưng lần này…

    Lại là lần phát tác cổ độc kịch liệt nhất, mà từ trước đến nay, chưa từng bao giờ có đi.

    Lẽ nào…

    Nguyên do là từ trên người của Mộ Dung Thương ?

    Không đúng.

    Lần trước, dù là đang cùng hoan ái với Mộ Dung Thương đi nữa…

    Cũng chưa từng như có tình trạng giống như bây giờ.

    Quả nhiên, vấn đề là nằm ở trong bát chất lỏng kì quái kia sao?

    Nhưng mà, y nhớ lại lời giải thích ở trong bí tịch kia đã nói rằng, thư độc trùng vốn là xuân dược đệ nhất thiên hạ.

    Thì, làm sao lại có xuân dược nào khác lại còn có thể thôi thúc thư độc trùng nữa đây ?

    Đôi mắt của Phó Kinh Hồng đang gắt gao nhắm nghiền lại, cố sức kiềm chế lại sự xao động đang càn quấy ở trong cơ thể mình.

    Bất chợt, ở bên tai lại truyền đến một tiếng cười khẽ.

    – … Ngươi đoán xem.

    Rốt cuộc, Phó Kinh Hồng đã không nhịn nổi nữa, mà liền mở mắt ra, nhìn chằm chằm Mộ Dung Thương.

    Mộ Dung Thương có chút cúi người xuống, mái tóc dài, đen giống như vẩy mực đang trút xuống, viên chu sao ở giữa mi tâm kia, lại đỏ tươi như muốn nhỏ xuống.

    Trong nháy mắt, Phó Kinh Hồng hoảng hốt, hoang mang.

    Y lại càng cảm thấy dáng vẻ này của Mộ Dung Thương chồng chéo lên Phật Tâm Lưu Ly được họa ở trong tranh kia.

    Mộ Dung Thương là ai?

    Phật Tâm Lưu Ly là ai?

    Còn y là ai ?

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng bừng tỉnh.

    Y lại bị thư độc trùng ở trong cơ thể khống chế.

    Y chậm rãi vươn tay đến, chạm vào khuôn mặt của Mộ Dung Thương, liền truyền đến xúc cảm lạnh lẽo, trơn mịn, co dãn.

    Ngay lập tức, phảng phất như là đã làm giảm bớt sự khô nóng đang dâng trào ở trong cơ thể của y vậy.

    Rốt cuộc, y cũng không nhịn được nữa, liền vươn người đến đè Mộ Dung Thương xuống nệm giường.

    Ngay lập tức, một mái tóc dài, đen như vẩy mực của Mộ Dung Thương liền rơi xuống, tản ra, tán loạn ở trên nệm giường.

    Phó Kinh Hồng đã hầu như mất đi thần trí, chỉ có thể thuận theo bản năng truy cầu dục vọng.

    Y đẩy ngã Mộ Dung Thương lên trên giường, đè lên, liền cúi người vừa hôn vừa gặm, hai bàn tay thì lại men theo vạt áo, linh hoạt mò vào trong thân thể của Mộ Dung Thương.

    Ngay trong nháy mắt, khi lòng bàn tay ấm áp vừa chạm vào da thịt lạnh lẽo của Mộ Dung Thương, thì lập tức, cả người của Mộ Dung Thương đều đang run lên. Nhưng, hắn vẫn không hề làm ra bất kì động tác nào cả, chỉ là nhíu mày mà nhìn y, vừa cười khẽ.

    Tất nhiên là Phó Kinh Hồng không hề nhìn thấy hắn đang cười.

    Bởi vì, y đang cúi đầu, vừa hôn vừa gặm lấy cần cổ của Mộ Dung Thương, mà hai bàn tay vẫn đang sờ loạn ở bên trong y phục của Mộ Dung Thương.

    Nhiệt độ cơ thể của Mộ Dung Thương có chút thấp hơn so với người bình thường. Cho nên, khi y vừa chạm từng mảng da thịt của hắn vào chỉ truyền lại từng đợt từng đợt cảm xúc lạnh lẽo. Thế nhưng, từng cơn sóng nhiệt cuộn trào ở trong bụng của Phó Kinh Hồng lại vui vẻ, thích thú, tình nguyện cam chịu.

    Dù cho là vậy đi nữa, trong lúc Phó Kinh Hồng vuốt ve, mơn trớn từng mảng da thịt trắng xám lạnh lẽo này thì y vẫn không nhịn được mà phải ngẩn người.

    Bởi vì, cơ thể này truyền đến xúc cảm man mát như là đang sờ lên một món đồ sứ tinh tế vậy, hoàn toàn khác với những thân thể ấm áp mà mấy lần trước kia, y đã từng chạm qua.

    Thế nhưng, Phó Kinh Hồng đang chìm sâu trong bể dục, cho nên, y vẫn chưa kịp suy nghĩ nhiều, đã rất nhanh, y liền quăng vấn đề này ra sau đầu.

    Y đưa tay đến kéo mở trường sam hồng y, lộ ra thân thể trắng bệch, thon dài, gầy gò ở bên trong của Mộ Dung Thương.

    Dưới vạt áo, hiện lên đôi xương quai xanh tinh tế, sắc sảo vừa làm nổi bật làn da trắng bệch mang theo vẻ yếu đuối, lại càng tôn lên vẻ đẹp như mang theo bệnh trạng của thân thể này.

    Phó Kinh Hồng lại cúi đầu gặm cắn xương quai xanh Mộ Dung Thương. Còn bàn tay lại mơn trớn dọc theo đường cong bên eo của Mộ Dung Thương, trượt dài một đường xuống dưới, chậm rãi xoa nắn nơi phía trước hạ thể của Mộ Dung Thương.

    Đôi chân mày của Mộ Dung Thương vẫn cứ nhíu lại, khóe môi luôn nở nụ cười yếu ớt. Thế nhưng, cả người của hắn đều không nhịn được mà khẽ run lên, đồng thời, nam căn liền run rẩy, dựng đứng lên.

    Động tác ở trong tay của Phó Kinh Hồng đều luôn khống chế chầm chậm. Thế nhưng ở trong cơ thể của y, đang dậy sóng cuồn cuộn không ngừng lại thúc giục y đến có chút không thể kiên nhẫn được nữa.

    Y khó nhịn mà phát ra tiếng than nhẹ, càng cố ý tăng nhanh động tác trong tay, mà dưới lớp y phục, nơi phía trước hạ thể của y, cũng đang bắt đầu chậm rãi dựng đứng lên.

    Theo phân thân đang càng lúc càng cứng rắn lên ở trong tay của Phó Kinh Hồng, rốt cuộc, vẻ mặt của Mộ Dung Thương đã thay đổi. Trong đôi mắt sắc bén của hắn đã hơi trầm xuống, trên đôi con ngươi đen như mực đang phản chiếu lên vẻ mặt động tình của Phó Kinh Hồng. Trong ánh mắt này của hắn, chỉ có mỗi bóng người đang dập dờn, chìm nổi ở trước mặt kia.

    Phó Kinh Hồng cảm thấy được phân thân ở trong tay đã gần như cứng rắn đủ rồi thì liền nhướng người lên, định ngồi khóa lên trên người của Mộ Dung Thương.

    Ngay trong lúc y đang muốn vén vạt áo lên, chợt, cảm thấy được một trận quay cuồng long trời lở đất, tiếp theo, y liền bị Mộ Dung Thương đè ở dưới người của hắn.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng khó hiểu, ngẩng đầu lên, nhìn đến.

    Đột ngột, ánh mắt của y lại va phải đôi con ngươi thâm trầm, đen láy như mực của Mộ Dung Thương, tiếp theo, cứ chìm sâu vào trong đó, không có cách nào thoát ra.

    Nhìn thấy vẻ mặt hiện lên cảm xúc không tên của Mộ Dung Thương khiến cho ở trong lòng Phó Kinh Hồng vốn đã đắm chìm trong bể tình dục, bắt đầu khẽ nhúc nhích, đến cả thần trí cũng đã phải thanh minh trong chốc lát.

    Nhưng, cũng chỉ là trong chốc lát mà thôi, bởi một khắc sau, Phó Kinh Hồng lại bị kéo sâu vào bể dục vọng lần nữa.

    Y tự giác mà ghé sát tới, bắt đầu liếm hôn chiếc cằm của Mộ Dung Thương.

    Trong lúc này, đường cong uyển chuyển, lưu loát vẽ nên chiếc cằm ưu mỹ, trơn mịn của Mộ Dung Thương như là đường cong hoàn hảo trên một món đồ sứ nào đó. Hắn lại đang có chút ngửa ra sau, đôi mắt đang khép hờ lại, dáng vẻ hài lòng mà tiếp nhận một loạt nụ hôn nhỏ vụn gần như là thành kính của Phó Kinh Hồng liên tiếp hạ xuống…

    Cứ giáng xuống từng nụ hôn môi tỉ mỉ, trên một tấc rồi lại nối tiếp một tấc da thịt đó, phảng phất là đang dịu dàng mơn trớn, nâng niu một món đồ cổ bằng sứ trân quý vậy.

    Lúc này, Mộ Dung Thương đang quỳ sát ở trên giường, nửa thân trên đều đè lên người của Phó Kinh Hồng, hai đầu gối lẫn hai lòng bàn tay đều chống đỡ ở trên nệm giường, kẹp lấy thân thể Phó Kinh Hồng ở giữa.

    Nhưng hạ thân của hắn lại dán sát với hạ thể của Phó Kinh Hồng. Dĩ nhiên, là nơi nào đó đang ngẩng đầu luôn đâm vào trong bắp đùi non của Phó Kinh Hồng. Mà, hắn lại không hề làm ra bất kì động tác nào cả. Nhưng, Phó Kinh Hồng lại không nhịn được mà hai bắp đùi đều tự giác kẹp chặt lại liền bắt đầu ma sát lên.

    Ngay lúc này, Mộ Dung Thương mới mở mắt ra, liếc mắt nhìn vào khuôn mặt đầy vẻ không kiên nhẫn của Phó Kinh Hồng, nâng lên khóe môi, khẽ vẽ ra một mạt mỉm cười.

    Nhưng, Phó Kinh Hồng lại càng không thể nào kiềm chế nổi nữa.

    Y đưa tay đến, muốn nắm chặt lấy nơi nào đó lần nữa, lại bị Mộ Dung Thương nghiêng người, tránh thoát.

    Phó Kinh Hồng liền khó nhịn mà thấp giọng, thở dốc.

    Nhưng Mộ Dung Thương vẫn bày ra một mặt thong dong. Cho dù, phía dưới của hắn, cư nhiên, đã luôn ngẩng đầu, giương lên cao cao.

    Phó Kinh Hồng vội nâng lên nửa thân người mà chạm vào thân thể của Mộ Dung Thương, lại bị Mộ Dung Thương né tránh lần nữa.

    Hắn híp mắt lại, nhíu mày nhìn chằm chằm, cả khuôn mặt đang hiện lên vẻ khó nhịn, thậm chí, đến cả viền mắt cũng đều đã ướt át của Phó Kinh Hồng.

    Nhưng, hắn vẫn chỉ là nhíu mày, cười khẽ.

    Phó Kinh Hồng không nhịn được, vừa đứng dậy định đẩy ngã Mộ Dung Thương.

    Thế nhưng, Mộ Dung Thương lại nghiêng người né tránh lần nữa.

    Rốt cuộc, Phó Kinh Hồng càng không nhịn được mà cả vành mắt đều đang đỏ bừng lên. Y chỉ đành cuộn tròn người lại, nằm lì ở trên giường, phát ra tiếng nghẹn ngào không ngừng.

    Trường sam hồng y đã xộc xệch mà đã bị mở ra phân nửa vẫn còn mặc ở trên người của Mộ Dung Thương, hắn vẫn nhíu mày nhìn chằm chằm Phó Kinh Hồng, nhưng bên khóe miệng lại khẽ nâng lên.

    Phó Kinh Hồng vốn không kiềm chế nổi nữa. Dưới lớp vải y phục, nơi nào đó ở phía dưới đang cao cao nâng lên. Hậu huyệt ở phía sau lại trống vắng khó nhịn.

    Nhưng mà, y có lấy lòng ra sao thì người ở trước mắt này, cũng vẫn không hề có biểu hiện muốn phối hợp với y một chút nào cả. Cho nên, y không thể làm gì khác hơn là ôm theo tâm tình uất ức mà đưa tay mò đến tự an ủi phân thân của mình.

    Cách lớp vào quần, lòng bàn tay của y, đang tự xoa nắn nam căn của mình. Trên đỉnh phân thân cũng chậm rãi rỉ ra dâm dịch thấm ướt cả lớp vải kia. Lớp vải liền dính sát vào, chậm rãi phác hoạ nên hình dạng của phân thân bên dưới.

    Dù Phó Kinh Hồng đang tự an ủi phân thân của mình rồi, nhưng trong cơ thể của y vẫn cứ không thấy thỏa mãn. Cho nên, nâng vòng eo lên, gập lại, đưa tay còn lại mò về phía sau, men theo khe mông, chậm rãi trượt xuống.

    Nhìn theo đầu ngón tay của Phó Kinh Hồng dần dần mò theo khe mông dần trượt xuống, tuy là đang cách vải nhưng mà lại cũng khiến cho Mộ Dung Thương luôn luôn tỏ vẻ bình tĩnh, càng không nhịn được mà hô hấp tăng thêm mấy phần trầm thấp.

    Phó Kinh Hồng chậm rãi cởi quần xuống. Một tay vừa tự an ủi phân thân ở trước người của y, tay còn lại tự mò mẫm đến hậu huyệt ở phía sau của mình. Đôi mắt đang híp lại, khóe mắt đều ửng đỏ cả lên, trong miệng lại không nhịn được mà bắt đầu thở hổn hển.

    Mộ Dung Thương vẫn cứ chỉ là đứng ở một bên, chăm chú nhìn Phó Kinh Hồng đang tự mình an ủi. Nhưng, dưới vạt áo trường sam hồng y, nơi nào đó đang càng lúc càng giương cao cao lên.

    Phó Kinh Hồng vừa thở hổn hển, động tác trong hai tay lại vẫn chưa từng dừng lại.

    Nhưng ngay cả như vậy, ở trong bụng, từng trận khô nóng, xao động, cuồn cuộn vẫn chưa từng dừng lại một khắc nào cả. Càng khiến cho y đã có chút táo bạo, mất khống chế mà tăng nhanh động tác ở trong tay.

    Ngay trong khi thân thể của y đang run rẩy mà cao trào, lại đột ngột, bị hất ngã ở trên giường.

    Lập tức, luồng chất lỏng sền sệt liền phun ra, bắn trúng một thân trường sam hồng y của Mộ Dung Thương, thậm chí, rơi xuống vài giọt lên trên khóe môi của hắn, phần còn lại đều rơi lên trên người của y.

    Mà, trên một thân hồng y của Mộ Dung Thương đang dính phải thứ chất lỏng dính dấp trắng đục này, lại càng tôn lên mấy phần phù hoa, diễm lệ.

    Sau khi Phó Kinh Hồng vừa mới phát tiết xong, vẫn còn đang chìm trong trạng thái mờ mịt, ngơ ngác, ngây người mà nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Thương vẫn luôn nhíu mày, cười khẽ, vừa duỗi ra đầu lưỡi màu hồng nhạt, đang chậm rãi liếm đi vài giọt trắng đục vương lại ở bên khóe môi của hắn.

    Phó Kinh Hồng ngơ ngác nhìn, trong đôi mắt vẫn hiện lên một mảng mê man.

    Mộ Dung Thương cúi người xuống, lại tiếp tục vươn ra đầu lưỡi hồng nhạt. Dưới vạt áo đã hoàn toàn bị mở rộng ra, bắt đầu liếm dọc theo mỗi tấc da thịt, mút vào cả thứ chất lỏng vừa mới được phun ra, lại dần xuôi xuống mỗi đường cong cơ thể của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng dần dần hồi phục hồi lại tinh thần, tựa hồ như bị liếm đến cảm thấy thật thoải mái, cho nên, y liền nheo mắt lại, phát ra tiếng than nhẹ đầy thỏa mãn.

    Mộ Dung Thương chậm rãi tỉ mỉ liếm láp đi xuống, tiếp theo, lại ngẩng đầu lên, duỗi ra ra ngón tay thon dài, chạm vào một ít chất lỏng sền sệt đọng lại ở trên eo của Phó Kinh Hồng, mà nhè nhẹ vân vê, gom lại ở một chỗ. Tiếp đó, Mộ Dung Thương lấy đầu ngón tay chầm chậm mà quét sạch lấy đống chất lỏng ít ỏi đó.

    Sau đó, Mộ Dung Thương phát ra một tiếng cười khẽ.

    Cuối cùng là đưa ngón tay đang dính lấy chất lỏng kia, men xuống kẽ mông, từ tốn đâm vào hậu huyệt của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng phát ra một tiếng thở dài vừa trầm thấp lại thỏa mãn, vách thịt không nhịn được mà kẹp chặt lấy ngón tay kia.

    Mộ Dung Thương đang chậm rãi đẩy ngón tay sâu vào trong.

    Tức khắc, Phó Kinh Hồng lại hiện lên vẻ mặt đang dần dần mê ly…

    Y cảm thấy ở nơi nào đó bên trong thân thể đang kêu gào không ngừng…

    Đây là tình trạng trước nay chưa từng bao giờ có.

    Bất chợt, y lại phát ra một tiếng nghẹn ngào. Miệng huyệt không ngừng mấp máy, vách thịt lại bất giác nuốt lấy ngón tay kia của Mộ Dung Thương càng thêm sâu vào trong cơ thể của y .

    Trong đôi mắt sắc bén của Mộ Dung Thương không nhịn được trầm xuống, vừa chập trùng thở dốc lên.

    Cuối cùng, Mộ Dung Thương nghiêng người, nửa nương lại nửa đè sát lên trên người của Phó Kinh Hồng, khiến cho da thịt cùng dán chặt chẽ lên với nhau, càng không hề chừa ra một khe hở nào cả.

    Phó Kinh Hồng cảm thấy nhiệt độ cơ thể của Mộ Dung Thương hơi thấp hơn so với người bình thường, tựa hồ như có thể đánh tan đi mấy phần dục hỏa ở trong lòng của y, cho nên, y liền nâng eo lên, khiến cho cả người lại càng dán chặt thêm vào cơ thể của Mộ Dung Thương.

    Mộ Dung Thương hơi câu môi lên, nhìn chăm chú vào vẻ mặt mê loạn của Phó Kinh Hồng, rút ngón tay kia về, lại đưa cả bàn tay đến, nắm lấy một bắp đùi của Phó Kinh Hồng, vừa từ từ nâng lên.

    Phó Kinh Hồng vẫn đang phát ra một tiếng thở hổn hển khe khẽ, vừa ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt mê man, hoảng loạn nhìn chằm chằm Mộ Dung Thương, chỉ thấy mỗi viên chu sa giữa mi tâm của Mộ Dung Thương càng lúc càng nổi bật, xinh đẹp, lại sáng chói như đóa hoa đào đang nở rộ.

    Y có thể cảm nhận được, nam căn của Mộ Dung Thương đang thủ thế chờ đợi, mà chống ở trước miệng huyệt của mình.

    Thế nhưng, Mộ Dung Thương chỉ nâng lên một bên bắp đùi, tiếp theo, liền lại dừng lại, không làm thêm động tác nào nữa. Mà, hắn chỉ cười khẽ, bày ra dáng vẻ ‘dù ai đó đang có gấp gáp thì mình vẫn ung dung’ mà nhìn chăm chú vào Phó Kinh Hồng .

    Cho dù thần trí đã bị mê man đến thất điên bát đảo đến đâu đi nữa, Phó Kinh Hồng vẫn có thể cảm nhận được người ở trước mắt này, tựa hồ như là đang muốn dằn vặt mình, chợt, y lại cảm thấy rất là oan ức, đến cả khóe mắt đều ửng đỏ lên.

    Mộ Dung Thương nhìn biểu tình này của Phó Kinh Hồng, tựa hồ cảm thấy là trêu ghẹo đến rất vui, trái lại, bên ngoài lại nhẹ giọng an ủi một câu:

    – Ngoan…

    Phó Kinh Hồng phát ra một tiếng nghẹn ngào, muốn đẩy cái người hay thích trêu đùa y này ra khỏi người mình, cứ để mặc y tự mình động thủ mà chiếm được cơm no áo ấm đi,

    Thế nhưng, ngay sau khi Mộ Dung Thương vừa nói xong lời dỗ dành Phó Kinh Hồng xong, tức khắc, không hề báo trước mà, nhấc eo cao lên, liền động thân, đâm phân thân vào sâu trong cơ thể của Phó Kinh Hồng.

    Ngay trong lúc Phó Kinh Hồng còn chưa kịp phát ra tiếng oan ức, nghẹn ngào xong, liền đã biến thành một chuỗi rên rỉ bén nhọn, triền miên thoát ra từ trong miệng mình.

    Mộ Dung Thương vừa nâng cả một cẳng chân kia của Phó Kinh Hồng lên cao cao, vừa chậm rãi động thân, chen về phía trước.

    Phó Kinh Hồng không nhịn được mà thở dồn dập cả lên.

    Không biết là nguyên nhân gì.

    Lúc này, tầng tầng va chạm xác thịt này, lại đang mang đến sự kích thích càng như là dày đặc, thỏa mãn hơn rất nhiều lần trước.

    Mỗi một động tác đưa đẩy tinh tế của Mộ Dung Thương đều khiến cho da đầu của y đều tê dại.

    Đột ngột, nhói đau.

    Mộ Dung Thương chậm rãi đâm vào, đẩy đến nơi sâu xa nhất, vừa nheo mắt, khép hờ lại, vừa thở hổn hển.

    – Không… Không muốn …

    – Đã đến sâu nhất …

    Phó Kinh Hồng không nhịn được phát ra lời nói cầu xin nghẹn ngào.

    Mộ Dung Thương vẫn nắm chặt lấy vòng eo của y, chậm rãi động thân. Tuy rằng, động tác rất chậm nhưng lại vô cùng dồn sức, có một loại cảm giác hoảng sợ thật giống như cơ thể đang dần dần bị đâm xuyên qua, đang bốc lên, quanh quẩn ở trong lòng y.

    – Còn có thể sâu hơn nữa…

    Mộ Dung Thương thở hổn hển, vừa đáp lại, bên khóe miệng lại nâng lên, nở ra một mạt cười mỉm.

    – Không thể …

    Khóe mắt của Phó Kinh Hồng lại đỏ ửng lên.

    – Không… Còn có thể…

    Ở bên tai của Phó Kinh Hồng, lại truyền đến một tiếng cười khẽ.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 46:

    Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy phảng phất như là cả người đều đang bềnh bồng, chìm chìm nổi nổi, đến khi y bừng tỉnh, lại cũng không biết, chiều nay là chiều hôm nào rồi đây.

    Y không biết, đến cùng là thời gian đã trôi qua bao nhiêu lâu rồi.

    Chỉ biết là Mộ Dung Thương không ngừng va chạm đến, cả người của y đều không ngừng chập trùng.

    Mỗi một lần, trong cơ thể bị đâm vào, đều sâu đến mức, phảng phất giống như là đâm xuyên đến tận xương tủy, kéo theo cả linh hồn của y đều phải run rẩy lên, bồi hồi không dứt, dồn dập đến từng hồi rồi lại thêm từng hồi một.

    Y đã phải phát tiết qua mấy lần.

    Nhưng mà, Mộ Dung Thương lại thủy chung chưa từng cao trào một lần nào cả. Chỉ là mỗi lần, trong nháy mắt, khi Phó Kinh Hồng phát tiết, cúc huyệt lại tự động siết chặt lại, thì hắn mới chầm chậm dừng lại, sau đó, lại chậm rãi động lên.

    Sau khi Phó Kinh Hồng một lần rồi lại một lần phát tiết, thì Mộ Dung Thương chỉ là dừng lại động tác, vừa tầng tầng thở dốc, vừa chôn phân thân thật sâu ở bên trong cơ thể của Phó Kinh Hồng.

    Đến khi Phó Kinh Hồng đã bắn đến mức không còn phun ra được gì nữa, thì trên bụng, giữa bắp đùi của y, vẫn còn đọng lại một đống lớn chất lỏng trắng đục nhớp dính, lộn xộn.

    Mộ Dung Thương vẫn duy trì động tác chôn sâu ở bên trong y, vừa thở hổn hển vừa mỉm cười. Tiếp theo, hắn lại duỗi ra ngón tay trắng bệch, thon dài. Dùng đầu ngón tay thành thạo, xoa xoa, đống chất lỏng trắng đục đọng lại ở trên bụng của Phó Kinh Hồng, chậm rãi quét lấy một ít trên đầu ngón tay.

    Mà, Phó Kinh Hồng vẫn còn bị bao vây trong trạng thái mờ mịt, đôi mắt đều là một mảng trống rỗng, vành mắt đều đã ửng đỏ.

    Mộ Dung Thương dùng đầu ngón tay đang dính lấy một chất lỏng trắng đục kia, điểm nhẹ vào giữa mi tâm của Phó Kinh Hồng. Đầu ngón tay ướt sũng, bắt đầu, chậm chạp mà men theo sóng mũi của Phó Kinh Hồng trượt xuống, điểm đến chóp mũi của y, để lại một vệt nước dài, lại chạm đến đôi môi của Phó Kinh Hồng, mà chầm chậm thoa thứ mà y đã bắn ra, lên trên cánh môi kia.

    Phó Kinh Hồng vốn không còn ý thức được gì nữa, chỉ biết giương mắt nhìn chằm chằm Mộ Dung Thương. Mà, những đường vẽ màu trắng kia, đều tăng thêm từng chút một khí sắc dâm mỹ trên khuôn mặt của y.

    Mộ Dung Thương cười khẽ, cúi đầu lại vươn lưỡi ra liếm đi từng chút từ thứ mà hắn vừa mới vừa thoa lên.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng lại tỉnh táo được đôi chút, đầu óc chỉ là có mấy phần thanh minh lại thôi.

    Thế nhưng, y vẫn cứ cảm thấy, ở trong cơ thể, thư cổ trùng vẫn còn đang táo động không ngừng , càng khiến cho y thêm bất an.

    Bình thường, khi thư cổ độc phát tác, thì y chỉ cần phát tiết ra một lần, thì thư cổ trùng sẽ an tĩnh xuống.

    Thế nhưng, lần này, dù cho là y có phát tiết ra mấy lần đi nữa, thì thư cổ trùng vẫn cứ táo động không ngừng, thậm chí là càng thêm nóng vội, khao khát.

    Y không biết là chuyện gì đang diễn ra. Nhưng, y cũng mơ hồ đoán được, hiện tượng này nhất định là có dính líu đến nguyên nhân mà Mộ Dung Thương bắt y tới đây đi.
    Lại nghĩ đến, mục đích duy nhất của Mộ Dung Thương khi bắt y tới nơi này, phảng phất như trái tim của Phó Kinh Hồng đã bị rót vào một dòng nước lạnh lẽo.

    Nếu như Ôn Như Ngọc đã từng đã nói với y, trong cơ thể của Phật Tâm Lưu Ly có bách luyện độc trùng lại chỉ có thể lấy thư cổ trùng mà dẫn nó ra, vậy thì, mục đích mà Mộ Dung Thương bắt y tới đây cũng chỉ sợ là không cần nói thì y cũng đã biết rồi đi.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng liền hiểu rõ hết mọi vấn đề.

    Cho dù, trong cơ thể của y, thư cổ trùng vẫn đang táo động không ngừng. Thế nhưng, ý thức của y lại đang minh mẫn, thông suốt nhất từ trước đến nay.

    Sau khi Mộ Dung Thương đã liếm hết thứ chất lỏng mà hắn đã thoa lên khuôn mặt của Phó Kinh Hồng, thì mới chậm rãi dời môi xuống dưới, tiếp theo, lại hôn lên khóe môi của Phó Kinh Hồng.

    Hắn dùng đầu lưỡi, chậm rãi cạy mở hai cánh môi của Phó Kinh Hồng, tiếp theo, luồn vào bên trong, nhả ra thứ đang ngậm ở trong miệng của hắn, đẩy sang khoang miệng của y.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng liền bị sặc, đang định xoay đầu tránh đi.

    Thế nhưng, Mộ Dung Thương lại dùng tay giữ chặt lại đầu của y, vừa nhất quyết để đầu lưỡi đẩy thứ chất lỏng kia sang khoang miệng của y.

    Phó Kinh Hồng kháng cự, không muốn nuốt vào, những chất lỏng trắng đục kia liền theo khóe môi của y chậm rãi chảy xuống.

    Mộ Dung Thương khẽ cười một tiếng, chậm rãi hỏi:

    – Làm sao vậy. Tự nếm thứ của mình vừa tiết ra. Ngươi không thích sao ?

    Tiếng nói của hắn hơi khàn khàn lại trầm thấp.

    Phó Kinh Hồng cảm thấy, thư cổ trùng ở trong cơ thể lại bị ảnh hưởng đến, lại càng thêm không an phận. Nhưng dù y đã phát tiết ra mấy lần đến cả phân thân đều đang cực kì mềm nhũn, thì lúc này, vẫn có chút cứng rắn, muốn giương lên.

    Sau đi Mộ Dung Thương cúi đầu, đã liếm đi chất lỏng rỉ ra từ khóe môi của Phó Kinh Hồng xong, đồng thời, ở dưới thân lại một lần chậm rãi động lên, luôn nhẹ nhàng, động tác lại chầm chậm, chẳng khác nào động tác đang mài mực cả.

    Sau khi Phó Kinh Hồng đã cao trào qua mấy lần, thì cúc huyệt ở phía sau lại càng trở nên đặc biệt mẫn cảm.

    Mà, mỗi một lần Mộ Dung Thương va chạm đến, đều khiến y run rẩy không ngớt.

    Lần này, Mộ Dung Thương cũng không có đâm xuyên được mấy lần, thì rất nhanh, Phó Kinh Hồng lại phát tiết ra.

    Lần này, Phó Kinh Hồng cũng không thể nào chống đỡ nổi nữa, thân thể ban đầu đã cực kỳ uể oải, cho nên, sau khi đã cao trào xong lần cuối thì y liền trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

    *

    Khi Phó Kinh Hồng tỉnh lại, đã phát hiện ra Mộ Dung Thương vốn không còn ở trong phòng này nữa.

    Dưới màn giường đang rũ xuống, dãy tua rua khẽ rung rinh lên.

    Hầu như là y đã cho rằng, đây là cảnh tượng ở trong mộng rồi đi.

    Thế nhưng rất nhanh, y đã bị từng cơn đau nhức trên người truyền đến, mới kịp hồi phục lại tinh thần.

    Phó Kinh Hồng chậm chạp ngồi dậy.

    Động đến nơi tư mật đang mơ hồ đau rát, khiến cho y không khỏi nhíu mày.

    Y tự đánh giá tình trạng bây giờ của thân thể mình….

    Trên người của y, vẫn còn lưu lại một đống lốm đốm trắng đục lấm tấm, lộn xộn, lẫn lộn một vài dấu vết đo đỏ đầy ái muội ở trên khắp thân thể.

    Mà, bộ y phục trước đó, vẫn còn được khoác hờ lên trên người của y, nhưng hiện tại, cả bộ y phục này đều đã xốc xếch, nhăn nhúm, trên đó còn dính phải không ít chất lỏng trắng đục đầy khả nghi, càng không thể nhìn nổi nữa rồi.

    Phó Kinh Hồng vẫn bày ra khuôn mặt không hề cảm xúc mà đưa ra kết luận.

    … Là, Mộ Dung Thương vốn không dọn dẹp hậu quả giúp cho y đi.

    Thế nhưng kỳ quái nhất là, y cảm thấy trong cúc huyệt ở phía sau đều hoàn toàn khô ráo, không hề có dấu hiệu ẩm ướt nào báo cho y biết được rằng có thứ vốn phải lưu lại ở trong đó.

    Lẽ nào, từ đầu đến cuối, Mộ Dung Thương đều chưa từng phát tiết ra sao ?

    Ngược lại, đáp án này là đúng đi.

    Chí ít, ở trước khi y ngất đi, Mộ Dung Thương vẫn chưa từng bắn ra một lần nào cả đi.

    Phó Kinh Hồng vẫn là một mặt không hề có cảm xúc nào, đang âm thầm suy đoán.

    Lẽ nào, Mộ Dung Thương nhìn thấy y đã bị dằn vặt đến hôn mê bất tỉnh, ở trong lòng mới sinh ra thương tiếc mà buông tha y sao ?

    Tiếp theo, bất chợt, Phó Kinh Hồng lại nở nụ cười.

    Nếu mục đích của Mộ Dung Thương là muốn bắt y đến đây, là vì muốn dẫn ra bách luyện độc trùng ở trong cơ thể của Phật Tâm Lưu Ly. Thì, làm sao mà Mộ Dung Thương lại có thể bàn đến hai chữ ‘thương tiếc’ dành cho y đây?

    Chỉ có điều, nếu mà Mộ Dung Thương muốn dùng thư cổ trùng trong cơ thể của y dẫn ra bách luyện độc trùng, thì vì sao Mộ Dung Thương lại không cho y trực tiếp đi đến gặp thân xác của Phật Tâm Lưu Ly mà lại muốn vòng vo cùng nhau diễn trò chơi hoan ái ôn tồn như thế này đây?

    Lại nói, cách dẫn ra bách luyện độc trùng là ra sao đây?

    Lẽ nào là giao hợp ?

    Quả thật, Phật Tâm Lưu Ly xinh đẹp thì đúng là xinh đẹp rồi.

    Nhưng dù sao cũng đã chết đi nhiều năm rồi, cho dù, là thân xác được đặt ở trong quan tài băng được bao phủ bởi một trận dị hương thơm nức mũi, thì làm sao cũng không che giấu được cỗ mùi vị thối rữa ở trên người của Phật Tâm Lưu Ly.

    Nhớ lại cảnh tượng, một con sâu đỏ tươi, béo mập, dài thượt, ngọ nguậy không ngừng bò ra từ trong viền mắt của Phật Tâm Lưu Ly, ngay lập tức, khiến cho Phó Kinh Hồng không nhịn được mà cả người đều phải run rẩy cả lên.

    Nếu là thật sự buộc y phải ‘ấy ấy’ với thân xác của Phật Tâm Lưu Ly, thì còn không bằng, hiện tại, thà để y liền tự kết liễu chính mình cho xong đi.

    Ngược lại, xem như là sau khi đã giao hợp cùng với Phật Tâm Lưu Ly rồi đi, thì y cũng sẽ trúng phải độc của bách luyện độc trùng mà chết đi thôi.

    Dù sao thì trước hay sau, sớm hoặc muộn gì, y cũng đều phải chết.

    Cho nên, còn không bằng, y thà chọn một cái chết thoải mái hơn một chút đi.

    Phó Kinh Hồng tự giễu mà cười cười.

    Chỉ là, hiện tại, y đã trở thành tù nhân của người khác. E là đến việc tự y muốn đi tìm chết cũng không còn nằm trong quyền quyết định của y nữa rồi đi.

    Hiện giờ, nội lực của y đã hoàn toàn trống rỗng. Dù muốn tự tung ra một chưởng vỗ chết mình cũng không được, đến cả trong khắp nơi trong căn phòng này, cũng đều tìm không thấy bất kì vật sắc bén nào.

    Chẳng lẽ muốn y cắn lưỡi tự sát hay sao ?

    Vừa nghĩ tới đây, quả thực là Phó Kinh Hồng bắt đầu phân tích tính khả thi của việc cắn lưỡi tự sát.

    Nếu mà y thật sự chết đi, thì không biết nhị sư đệ cùng tiểu sư đệ có thương tâm hay không đây?

    Có lẽ, tiểu sư đệ cũng sẽ đau lòng đi. Dù gì, cả hai cũng đều đã làm sư huynh đệ mười mấy năm rồi đi.

    Còn nhị sư đệ, chắc là cũng sẽ đau khổ đi. Dù nói thế nào thì cả hai cũng đều đã có một đêm nhân duyên mưa phùn sương sớm.

    Tiếp theo, y bắt đầu có chút hối hận.

    Nếu như lúc trước, y nghe theo lời năn nỉ của tiểu sư đệ, cả ba người họ cùng nhau quay trở về Đoạn Tụ cốc. Thì, hiện tại, y cũng sẽ không lâm vào tình cảnh bế tắc, bất lực như thế này đi.

    Chỉ là Phó Kinh Hồng không ngờ tới, dù y đã sống lại một đời, cuối cùng, cư nhiên, vẫn là phải đi chịu chết a.

    *

    Ngay trong lúc Phó Kinh Hồng đang miên man suy nghĩ lung tung, lại có người đang đẩy cửa đi vào.

    Phó Kinh Hồng lập tức ngẩng đầu lên, nhìn đến, liền thấy nam tử luôn đeo mặt nạ trước kia đang bước vào đây.

    Phó Kinh Hồng vẫn là một mặt không hề cảm xúc, đánh giá một lượt nam tử đeo mặt nạ này ở trước mặt này.

    Lần này, nam tử đeo mặt nạ lại không hề cầm theo bất kì vật gì cả.

    Ngay khi vừa đẩy cửa đi vào, hắn liền nhìn thấy Phó Kinh Hồng đã tỉnh rồi cũng không hề hiện lên vẻ kinh ngạc…

    Mà, Phó Kinh Hồng vốn cũng không thể nào thấy được vẻ mặt bây giờ của hắn.

    Nam tử đeo mặt nạ nói:

    – Nếu ngươi đã tỉnh rồi, liền đi tắm rửa một chút đi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng theo phản xạ nhanh chóng mà lập tức tìm tòi người có giọng nói tương tự với nam tử đeo mặt này, ở trong trí nhớ của y.

    Trước kia, y vẫn luôn cảm thấy, dù là vóc người hay giọng nói của nam tử đeo mặt nạ này mang lại cảm giác như không như có chút quen thuộc. Nhưng mà, y suy nghĩ đến nát óc cũng đều không nghĩ ra, nam tử đeo mặt nạ này là người nào mà y đã từng gặp qua đây.

    Phó Kinh Hồng chỉ vừa mới bước chân vào giang hồ. Xem như có gộp cả số người mà hai đời y đã gặp qua, cũng tính là không nhiều. Mà, người quen biết với y, lại càng thêm ít. Lần duy nhất, mà cũng là lần y thấy được đông đúc người giang hồ nhất, ngoại trừ khi tham gia võ lâm minh hội ở đời trước ra, thì cũng chỉ là khi y vẫn còn ở trong Mộ Dung phủ đi.

    Chẳng lẽ, nam tử đeo mặt nạ này là người mà y đã từng gặp qua trước trong khi vẫn còn đang ở trong Mộ Dung phủ hay sao ?

    Vậy thì nam tử đeo mặt nạ này là tên gian tế đã được ma giáo gài vào trong đám chính đạo kia đi ?

    Nam tử đeo mặt nạ thấy Phó Kinh Hồng không hề nhúc nhích, chỉ ngẩn người nhìn chăm chăm vào hắn, cho nên, hắn liền thấp giọng lặp lại một lần nữa.

    Phó Kinh Hồng vừa hồi phục tinh thần lại, nhìn nam tử đeo mặt nạ hỏi:

    – Ngươi chính là tà y trong truyền thuyết của ma giáo hay sao ?

    Ở trong Mộ Dung phủ, vốn tụ tập nhiều người thì có nhiều miệng. Cho nên, thỉnh thoảng, Phó Kinh Hồng nghe thấy mấy gã đệ tử không biết là ở môn phái nào, đã từng bàn tán về chuyện của cái tên Hoa Thanh Lưu – thần y đệ nhất thiên hạ kia.

    Hoa Thanh Lưu cực kì tinh thông kỳ hoàng thuật, vốn xuất thân từ một dòng dõi y sư lâu đời có y thuật cao minh, làm người cũng thanh cao lại cao ngạo vô cùng. Cho nên, hắn khá là xem thường những đại phu vốn chỉ biết chút y thuật lại lưu lạc ở khắp nơi trên giang hồ, nhưng lại được mang danh là thần y.

    Nhưng mà hắn lại cực kỳ coi trọng tên tà y của ma giáo này đây, hoặc cũng có thể nói là kiêng kị đi.

    Nhưng mà, tà y ma giáo chưa bao giờ biết cứu người, hắn chỉ ra tay hạ độc mà thôi.

    Hoa Thanh Lưu rất ít cứu người.

    Nhưng nếu là người bị trúng phải độc của tà y ma giáo, thì hắn nhất định sẽ chạy tới, mà ra tay cứu người.

    Nói tóm lại, Hoa Thanh Lưu với tà y ma giáo, có lẽ là kẻ thù đấu đến một mất một còn đi.

    Đúng như dự đoán, nam tử đeo mặt nạ, gập thắt lưng, vang lên giọng nói mang theo ý cười:

    – Đúng vậy a. Không biết là ngươi có gì chỉ giáo hay không đây ?

    Phó Kinh Hồng nhìn hắn, qua một lát sau, mới hỏi:

    – … Làm sao để tắm rửa đây ?

    Nam tử đeo mặt nạ nói:

    – Giáo chủ dặn dò. Chờ ngươi tỉnh lại, thì ta liền dẫn ngươi đi đến Bạch Ngọc thánh trì của bổn giáo để ngươi tắm rửa.

    Phó Kinh Hồng chỉ phát ra một tiếng “Ân”.

    Y thầm nghĩ.

    Chẳng lẽ là trước khi mang y đi làm vật tế để giải độc, còn bắt buộc y phải tắm rửa sạch sẽ, miễn cho làm bẩn ngọc thể của thánh nữ đi ?

    Còn muốn y phải đi đến thánh trì của ma giáo gì đó nữa chứ.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng vừa đứng lên, lập tức, hai chân đều mềm nhũn, eo chua xót, liền ngồi trở lại trên giường.

    Y ngẩng đầu, hiện lên vẻ mặt vô tội mà nhìn nam tử đeo mặt nạ, không phải là y diễn kịch, mà thật sự là thân thể của y không thể nào nhúc nhích nổi, đến cả hai chân đều đã mềm nhũn ra, đến run rẩy không thôi.

    Nam tử đeo mặt nạ lại trầm tư một chút, tiếp theo, quyết đoán mà tiến lên, liền ôm choàng lấy Phó Kinh Hồng bế lên.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng liền ngẩn người, tiếp đó, y cũng chỉ thuận theo mà mặc cho nam nhân đeo mặt nạ bế mình đi ra ngoài.

    Tuy rằng, trọng lượng của y cũng không phải nặng tựa như thái sơn. Nhưng, dù sao y cũng là một nam tử trưởng thành, tuyệt đối là sẽ không nhẹ cân một chút nào cả.

    Mà, thoạt nhìn, tên nam tử đeo mặt nạ có vóc người cực kì gầy yếu này, nhưng lại còn bày ra tư thái rất là ung dung mà bế y lên, lại còn không ngừng bước đi vững vàng vô cùng a.

    Hơn nữa, tiền đề, chính là trong người của cái tên nam tử đeo mặt nạ này vốn không hề có chút nội lực nào cả.

    Không sai.

    Quả thật là trên người của cái tên nam tử đeo mặt nạ này không hề có một tia nội lực nào cả.

    Cho dù, nội lực của Phó Kinh Hồng đang tạm thời bị phong bế.

    Thế nhưng, ánh mắt biết quan sát của y vẫn còn tốt đi.

    Nhất thời, vừa thoáng nhìn qua, liền thấy được cái tên nam tử đeo mặt nạ này vốn không hề có nội lực.

    Nhắc đến đây, y mới nhớ ra, Hoa Thanh Lưu cũng không hề có nội lực.

    Lẽ nào, vì muốn trở thành một vị thần y đỉnh đỉnh đại danh thì liền không thể tập võ đi ?

    Phó Kinh Hồng hững hờ suy đoán linh tinh.

    Không qua bao lâu, liền nghe thấy nam tử đeo mặt nạ nói, “đã đến nơi”.

    Phó Kinh Hồng ngẩng đầu lên, ngắm nghía một vòng xem, thánh trì ma giáo này vốn có hình dạng như thế nào.

    Nhất thời, y không khỏi cảm thán một phen.

    Quả nhiên, không hổ thẹn cho danh xưng là Bạch Ngọc thánh trì.

    Cư nhiên, cái hồ nước to này, đúng là đã dùng bạch ngọc mà xây thành.

    Từ bên trong, bốc lên hơi nước lượn lờ, miên man không dứt. Quả thực, phảng phất giống như là tiên khí bao quanh mờ ảo vậy.

    Nam tử đeo mặt nạ chậm rãi đặt Phó Kinh Hồng đứng xuống trên mặt đất, tiếp theo, hắn để cho cả người của y dựa vào trên bờ vai của hắn, miễn cho y đứng run chân, liên bị trượt ngã.

    Phó Kinh Hồng liền dựa vào người của nam tử đeo mặt nạ, liền đưa tay ra, chậm chạp tự mình cởi y phục trên người ra.

    Tầm mắt của nam tử đeo mặt nạ đều luôn nhìn thẳng về trước.

    Phó Kinh Hồng vẫn chầm chậm, cầm lên vạt áo, cởi ra từng kiện y phục một, dần dần bỏ xuống mặt đất.

    Theo một chiếc áo nội y trắng tinh nhăn nhúm, rơi xuống cuối cùng, chất thành một đống nhỏ ở trên lối đi được lát bằng ngọc thạch kéo dài ở một bên thành hồ. Thì, trên người của y đã không còn một mảnh vải nào cả, lộ ra hoàn toàn một thân da thịt trơn láng, từng điểm hồng ngân ái muội chồng chất lên nhau, rải rác in lên khắp ở trên đó.

    Mà, tầm mắt của nam tử đeo mặt nạ vẫn nhìn thẳng về phía trước như cũ.

    Ngay sau đó, Phó Kinh Hồng lại ghé sát tới gần bên vành tai để lộ ra sau tấm mặt nạ của nam tử này, nhẹ giọng nói:

    – Tên ngốc này. Ngươi không đến dìu ta đi tới. Thì, làm sao mà ta tắm được đây ?

    ======================================================================

    CHƯƠNG 47:

    CHƯƠNG 47:

    Vừa nói xong, Phó Kinh Hồng vẫn ghé vào sát lỗ tai của hắn, mà phát ra một tiếng cười nhẹ, tiếp theo, y mới ngẩng đầu lên, nhìn về phía nam tử đeo mặt nạ.

    Cả người của nam tử đeo mặt nạ chỉ hơi run lên, liền nghiêng người qua, vươn hai tay đến, túm lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng đỡ người của y lên.

    Nhưng mà, ngay khi lòng bàn tay vừa chạm vào đường cong lẫn da thịt trơn mịn trên chiếc eo của Phó Kinh Hồng, thì lập tức, động tác của hắn có chút đờ người ra. Chỉ là rất nhanh, hắn lại khôi phục lại trạng thái như bình thường.

    Ngay khi nam tử đeo mặt nạ đang định dìu Phó Kinh Hồng đi qua kia, thì thình lình, cả người của Phó Kinh Hồng nghiêng qua, ngã vào trên thân của hắn. Cả thân người của y hoàn toàn mềm mại, uyển chuyển, phảng phất như là không có xương. Mà, hầu như là trọng lượng của toàn thân đều đã dồn vào trên người của nam tử đeo mặt nạ này vậy.

    Nhất thời, nam tử đeo mặt nạ lại sững người lần nữa. Cũng liền rất nhanh, mà thuận theo tư thế này, kiên trì dìu Phó Kinh Hồng đến trước Bạch Ngọc trì.

    Cả người của Phó Kinh Hồng từ từ được ngâm xuống nước.

    Mà, nước ở trong Bạch Ngọc trì này đều tràn ngập từng chút ấm áp, lại càng không hề lạnh lẽo thấu xương giống như nước hồ bình thường.

    Mà, thoạt nhìn, màu nước trong hồ này lại là màu trắng đục, cũng không như màu nước trong suốt bình thường.

    Phó Kinh Hồng lại thầm nghĩ.

    Quả nhiên, không hổ danh là thánh trì ma giáo.

    Y lại giương mắt nhìn về nam tử đeo mặt nạ đứng ở bên cạnh hồ.

    Nam tử đeo mặt nạ đang cúi đầu, tầm mắt đều nhìn về thẳng tắp về tảng đá trang trí được đặt ở bên cạnh Bạch Ngọc trì.

    Hai chân của Phó Kinh Hồng đều đang như nhũn ra, có chút đứng không vững nổi, liền tựa lưng vào thành hồ của Bạch Ngọc trì.

    Y nhìn cả người của mình đều rải đầy dấu vết ái muội, liền nhíu nhíu mày. Qua một lát sau, y lại cúi đầu, cười cười. Tiếp theo, mới ngẩng đầu lên, y liền mở miệng gọi cái tên nam tử đeo mặt nạ đang đứng ở một bên:

    – Chân của ta đang bị run, không thể đứng vững nổi, cho nên, muốn tắm cũng tắm không được a.

    Toàn thân của Phó Kinh Hồng thật sự là đang vô lực, bủn rủn. Y chỉ có thể miễn cưỡng dựa lưng vào vách hồ, hai tay đang dang ra, rũ xuống xụi lơ gác ở lên trên hai bên thành hồ của Bạch Ngọc trì. Xác thực là y không có chút khí lực nào để di chuyển cánh tay đến mà tự lau chùi thân thể của mình cả.

    Nhất thời, nam tử đeo mặt nạ có chút ngẩn người.

    Đương nhiên, đây là do Phó Kinh Hồng đoán mò mà thôi.

    Dù sao, nam tử này cũng luôn đeo mặt nạ, khiến cho người ta không thể nào thấy rõ được vẻ mặt của hắn cả.

    Phó Kinh Hồng đành phải mở miệng nhắc lại một lần nữa.

    Lúc này, nam tử đeo mặt nạ mới cất bước, chậm rãi đi về phía của y. Tiếp theo, hắn cúi thân xuống, nhất thời có chút do dự, nhưng vẫn đưa tay đến, đặt lên trên bờ vai của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng liền xoay mặt lại, liền khẽ mỉm cười nhìn hắn, nói:

    – … Làm phiền rồi.

    Vừa dứt lời, y đã hoàn toàn dựa vào hẳn lên trên vách ao, cố sức nâng hai tay khoanh lại ở trước ngực.

    Mái tóc của Phó Kinh Hồng đều vừa rối lại hỗn loạn, thậm chí còn đọng lại một chút chất lỏng khả nghi, làm cho mấy sợi tóc đều bết dính lại với nhau.

    Đôi môi của y đã có chút sưng đỏ, trên bờ môi còn rỉ ra vài vệt máu be bé, thoạt nhìn, cực kì chật vật.

    Nam tử đeo mặt nạ lại do dự một lát. Vẫn là vươn hai bàn tay đến, bắt lấy phần đuôi tóc dài của Phó Kinh Hồng, tiếp theo, ngâm vào trong nước hồ, bắt đầu xoa rửa.

    Nhưng rất nhanh, hắn liền phát hiện ra, tư thế này của mình cũng không quá thích hợp.

    Nguyên nhân là, Phó Kinh Hồng vốn đang ngâm mình ở trong nước. Còn hắn vẫn ngồi ở bên cạnh bờ hồ.

    Mà, với khoảng cách này lại xa, hai tay của hắn vốn không thể nào với tới đến các bộ phận khác của Phó Kinh Hồng. Vốn gây khó khăn, cản trở cho hành động tắm rửa giúp cho y.

    Huống chi, hiện tại, hắn đang nửa ngồi nửa quỳ ở bên cạnh ao. Còn đầu của Phó Kinh Hồng lại đối diện với một bên hông của hắn.

    Tuy là cách đến mấy tầng vải vóc, nhưng nam tử đeo mặt nạ vẫn cảm thấy lúng túng.

    Đặc biệt là khi Phó Kinh Hồng hô hấp, lại phun ra hơi thở. Hắn phảng phất như là có thể cảm nhận được khí tức nóng rực va vào trên tầng vải vóc lạnh lẽo.

    – Để ta đi xuống nước tắm rửa giúp cho ngươi.

    Nam tử đeo mặt nạ lên tiếng nói.

    Phó Kinh Hồng ngẩng đầu lên, nhìn về phía nam tử đeo mặt nạ.

    – Vừa rồi, ngươi không phải là kẻ trước tiên đã tự mở miệng kêu ta đến tắm rửa giúp cho ngươi hay sao.

    Nam tử đeo mặt nạ lại nói tiếp.

    Tuy rằng không thấy được vẻ mặt thật bên dưới lớp mặt nạ của nam tử này, nhưng y luôn cảm thấy, biểu tình bây của hắn, chắc chắn có vài phần ý tứ như là thẹn quá hóa giận rồi đi.

    Phó Kinh Hồng khẽ cười, lại không hề nói gì.

    Nam tử đeo mặt nạ liền cởi y phục bên ngoài ra, chỉ để lại một thân nội y trắng tinh.

    Vừa bước xuống nước, hai tay của hắn liền bắt đầu dội rửa mái tóc của Phó Kinh Hồng.

    Hắn vươn năm ngón tay đến, xen vào trong lớp tóc trên đỉnh đầu của Phó Kinh Hồng, lại từ trên đó, chải thẳng một đường xuôi xuống đến phần đuôi tóc, tiếp theo, nhẹ nhàng lấy hai phần tóc chà chà, xoa xoa với nhau, tiếp tục đến khi hết phần đuôi tóc này thì thôi.

    Dù động tác gội đầu của hắn, khá là chậm rãi, nhẹ nhàng, nhu hòa, lại chỉ dùng sức vừa đúng.

    Rất nhanh, đã khiến cho Phó Kinh Hồng thoải mái đến mức híp cả hai mắt lại, thậm chí, bắt đầu mở miệng mà phân phó.

    – Mạnh thêm chút nữa… Ưm…

    Ngay lập tức, năm ngón tay đang cắm vào trong phần tóc ở trên đầu của Phó Kinh Hồng có chút khựng lại, nhưng vẫn chậm rãi tiếp tục gội rửa.

    Chất lỏng khả nghi ở trên tóc cũng dần dần bị trôi ra, đám tóc bết dính với nhau cũng đã nhẹ nhàng tách mở ra.

    Đôi bàn tay kia mang theo làn nước ấm áp nhẹ nhàng vỗ về lên trên mái tóc, kéo theo, mặt nước ao gợn sóng lăn tăn.

    Sau khi đã dội rửa cho mái tóc sạch sẽ rồi, bàn tay kia có chút do dự, nhưng vẫn men theo đường cong bên eo của Phó Kinh Hồng chầm chậm mò xuống phía dưới.

    Nhất thời, cả người của Phó Kinh Hồng khẽ run lên, liền mở mắt ra.

    Y nhìn thấy, in lên trên mặt nước hồ ở trước mắt, là hình ảnh phản chiếu của người đang đứng ở sau lưng, nhưng lại không thể nào chiếu ra vẻ mặt hiện giờ của người nọ.

    Ngay khi bàn tay kia sờ đến nơi tư mật ở phía sau của y, thì ngay lập tức, hai hàng mi của Phó Kinh Hồng đã run rẩy lên, cũng không biết là y đang suy nghĩ gì nữa.

    Bên trong nơi tư mật đó, cũng không hề lưu lại một chút chất lỏng nào, cho nên, cũng không cần phải thanh lý gì cả. Vì vậy, bàn tay kia chỉ là sờ soạng qua loa, kiểm tra thoáng qua, tiếp theo, đã mò giữa hai chân của Phó Kinh Hồng mà bắt đầu, tẩy rửa.

    Giữa hai chân của Phó Kinh Hồng dính dấp mồ hôi một mảng, thậm chí, còn có một chút vết bầm cùng dấu hồng ái muội. Đại khái, đây là nơi này chật vật, bất kham nhất trên khắp toàn thân, từ trên xuống dưới của thân thể Phó Kinh Hồng.

    Nam tử đeo mặt nạ đang xoa xoa đến bắp đùi trong mềm mịn của Phó Kinh Hồng, nhè nhẹ lau đi từng vệt bạch trọc lốm đốm.

    Nhất thời, hô hấp của Phó Kinh Hồng không khỏi dồn dập thêm vài phần.

    Nếu không phải là do trước đó, y đã phát tiết qua nhiều lần đến vậy, thì hiện tại, khẳng định là nơi nào đó lại sẽ có phản ứng rồi đi.

    Phát hiện ra tựa hồ như thân thể của mình càng ngày càng mẫn cảm, Phó Kinh Hồng chỉ đành phải cắn cắn môi dưới.

    Đồng thời, hô hấp của nam tử đeo mặt nạ cũng đang rối loạn lên. Nhưng lại rất nhanh, hô hấp lại khôi phục như lúc ban đầu, sau khi hắn đã rửa sạch nơi ở giữa hai chân của Phó Kinh Hồng, đang định rút tay ra, bất chợt, lại bị hai bắp đùi của Phó Kinh Hồng kẹp chặt lại.

    – Ngươi…

    Nhất thời, nam tử đeo mặt nạ sững sốt một chút. Hắn lại phát hiện ra, Phó Kinh Hồng không chỉ có kẹp chặt hắn tay, thậm chí, hắn còn cảm nhận được, hai bắp đùi non đang bắt đầu không an phận mà ma sát đến.

    Bàn tay vốn không phải là bộ phận mẫn cảm của người bình thường. Nhưng mà đối với một mười ngón tay chưa từng lây dính giọt nước mùa xuân nào của vị nam tử tà y đeo mặt nạ này mà nói, thì mấy ngón tay kia đều khá là mẫn cảm đi.

    Trên ngón tay của hắn vốn không hề có bất kỳ vết chai nào cả. Da tay trơn láng đến mềm mịn như là làn da của tiểu hài tử mới sinh vậy. Cho nên, tự nhiên là khi sờ đến bất kì cái gì thì đều nhạy bén truyền đến xúc cảm chân thật, mãnh liệt hơn rất là nhiều so với người bình thường đi.

    Vì vậy, hô hấp của nam tử đeo mặt nạ lại đang loạn cả lên, nhưng vẫn hoảng hốt, cố sức rút tay của hắn ra.

    Sau khi hắn rút tay ra, liền vội lui về sau mấy bước, định đi lên bờ.

    Nhưng phảng phất giống như là Phó Kinh Hồng đã mất đi chỗ dựa vào, chợt, cả thân thể liền trượt ngay xuống dưới, chìm vào trong nước hồ.

    Nhất thời, nam tử đeo mặt nạ bật thốt lên một tiếng.

    Nhưng mà, vẫn thấy mặt nước trong hồ vẫn không có chút động tĩnh nào cả, hắn lập tức lặn xuống dưới nước.

    Nước trong hồ vốn không trong suốt giống như nước hồ bình thường, mà có thể nhìn thấy rõ ở dưới đáy hồ được. Cho nên, dĩ nhiên, trong khoảng thời gian ngắn, nam tử đeo mặt nạ vốn không thể nào lập tức tìm được tung tích của Phó Kinh Hồng,

    Ngay trong lúc đang nóng vội, đột ngột, vang lên một tiếng nước ‘rào rạt’, Phó Kinh Hồng đã tự bật người lên khỏi mặt nước.

    Nước hồ trắng đục xuôi theo mái tóc ướt sũng của Phó Kinh Hồng đang rơi tí tách xuống. Trong đôi mắt của y đều đang hiện lên ý cười, nhìn nam tử đeo mặt nạ cách y không tới một thước ở đối diện.

    Rốt cuộc, nam tử đeo mặt nạ đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Ngay tức khắc, hắn đang định mở miệng ra nói.

    Bất thình lình, cả người của Phó Kinh Hồng đã vọt đến trước mặt của hắn. Ngay trong khi hắn đang định giơ tay đẩy y ra, thì hắn đã phát hiện ra, bàn tay của Phó Kinh Hồng vỗ lên bên hông của hắn, tiếp theo, bàn tay lại chậm rãi mò xuống phía dưới.

    Ngay lập tức, nam tử đeo mặt nạ đưa một tay đến bắt lấy bàn tay kia của Phó Kinh Hồng, đang định giơ cánh tay còn lại lên, đẩy Phó Kinh Hồng ra một chút.

    Nhưng mà, cánh tay còn lại của Phó Kinh Hồng nào đâu phải là nhàn rỗi, bất chợt, vươn ra, mau lẹ vọt đến trước mắt của nam tử đeo mặt nạ .

    Ngay trong lúc nam tử đeo mặt nạ vẫn chưa kịp phản ứng, cũng chỉ đành trơ mắt mà nhìn Phó Kinh Hồng tháo tấm mặt nạ của hắn.

    – … Là ngươi.

    Nhưng người sửng sốt lại là Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng nhìn tấm mặt nạ sắt đang cầm trong tay mình, lại liếc mắt một cái nhìn đến Hoa Thanh Lưu ở trước mặt, trong nháy mắt, y vẫn chưa kịp hiểu ra gì cả.

    Người trước mắt, đôi chân mày mảnh khảnh tựa như được vẽ lên, cặp mắt lại sắc sảo đến mức dường như là được điêu khắc lên.

    Đây không phải là Hoa Thanh Lưu sao ?

    Chỉ là rõ ràng, người ở trước mắt này, lại không hề giống với tính cách của Hoa Thanh Lưu.

    Dù cho Hoa Thanh Lưu vốn luôn khá là cuồng nhiệt, chấp nhất với việc mà hắn đã nhận định.

    Nhưng mà, bản chất của hắn vốn là kẻ lạnh lùng.

    Nhưng mà, nam tử đeo mặt nạ này, từ khi gặp mặt đến giờ, đều mang đến một cảm giác hoàn toàn khác nhau.

    Nếu nói là giả mạo, thì cùng một người muốn nỗ lực giả dạng thành hai thân phận khác nhau, thì chắc chắn trong khi chuyển đổi hai thân phận đều sẽ để lại đôi chút sơ hở. Nhưng mà Phó Kinh Hồng lại hoàn toàn không hề phát hiện ra đến hai thân phận này vốn cùng là một người được.

    Nhưng, nếu nói là hai thân phận này là hai người hoàn toàn riêng biệt, thì trong thiên hạ này, làm sao lại có thể có tướng mạo trưởng thành, giống hệt như đúc đến thế này được, đến cả một nốt ruồi nhỏ điểm dưới khóe mắt cũng ở cùng một chỗ đi.

    Sau khi Hoa Thanh Lưu đã sững sờ xong, liền nhìn Phó Kinh Hồng, khẽ mỉm cười nói:

    – Là ta.

    – Ngươi là Hoa Thanh Lưu?

    Phó Kinh Hồng nhìn chằm chằm Hoa Thanh Lưu, vẫn là có chút khó có tin nổi.

    Tuy, y chỉ có duyên gặp qua Hoa Thanh Lưu một lần. Thế nhưng, Hoa Thanh Lưu vốn là một mỹ nhân, tự nhiên là đã để lại ấn tượng cực kì sâu sắc đối với y.

    Chỉ là mỹ nhân kia luôn bày ra một bộ mặt băng sương, chưa từng lộ ra vẻ mặt khẽ mỉm cười như thế này.

    – Ngươi là Hoa Thanh Lưu, cũng là tà y ma giáo sao ?

    Phó Kinh Hồng cau mày hỏi.

    Lẽ nào, Hoa Thanh Lưu chính là tên gian tế được ma giáo gài vào trong đám chính đạo võ lâm sao ?

    Thế nhưng trong lời đồn đãi của mọi người trong giang hồ, Hoa Thanh Lưu khá là thanh cao, lãnh ngạo, đây lại khí chất mà gian tế bình thường phải nên có hay sao?

    – Ta là Hoa Thanh Lưu, nhưng Hoa Thanh Lưu không phải là ta.

    Hoa Thanh Lưu đáp.

    Phó Kinh Hồng vừa rối loạn vừa lặng yên nhìn Hoa Thanh Lưu ở trước mắt.

    Cái gì mà kêu là hắn là Hoa Thanh Lưu, nhưng Hoa Thanh Lưu lại không phải là hắn đây ?

    Nếu như quỷ thủ thần y cùng với tà y ma giáo vốn chính là cùng một người. Vậy thì, trong mấy lời bàn tán của đám đệ tử của chính đạo võ lâm lại nhắc đến việc, nếu tà y ma giáo vừa ra tay hạ độc, thì quỷ thủ thần y sẽ theo sau mà lập tức chạy đến giải độc…

    Hắn hà tất phải khiến cho bản thân phải cực khổ như thế này đi ?

    Hoa Thanh Lưu cười cười, nói:

    – Ta biết, ta chính là hắn. Thế nhưng, hắn lại không biết, ta chính là hắn.

    Phó Kinh Hồng cau mày nhìn hắn.

    – Hai ta vốn chỉ là một người. Thế nhưng, hắn vẫn luôn không biết đến sự tồn tại của ta.

    Hoa Thanh Lưu từ tốn giải thích.

    – Hắn chỉ biết là có một người mang danh ‘tà y ma giáo’, nhưng lại không biết, ta chính là hắn.

    – Người trong thiên hạ đều đồn đãi, tà y ma giáo cực kì độc ác đã ra tay hạ độc qua vô số người. Còn quỷ thủ thần y lại là lương y như từ mẫu, luôn hành y tế thế. Nhưng không một ai lại biết được hai thân phận kia vốn chỉ là nằm trên cùng một người.

    Hoa Thanh Lưu cười nhạt nói.

    Phó Kinh Hồng nhíu nhíu mày, lên tiếng noi:

    – Ý của ngươi là, Hoa Thanh Lưu chính là tà y ma giáo. Mà, tà y ma giáo chính là Hoa Thanh Lưu. Thế nhưng, Hoa Thanh Lưu vốn chưa từng biết hắn mới chính là tà y ma giáo… Vậy thì ngươi, lại làm sao mà biết được ngươi chính là Hoa Thanh Lưu đây?

    Hoa Thanh Lưu rút đi mỉm cười, liền nghiêm mặt, nói:

    – Bộ tộc của bọn ta, đời đời kiếp kiếp đều là sứ giả của ma giáo sứ. Từ khi ta vừa ra đời, thì thân thể đã được dùng để dưỡng độc, vốn chịu đựng hết sức là thống khổ. Nhưng mà trong lòng ta, lại không muốn chỉ có thể trở thành một vũ khí giết người bằng kịch độc, ta vốn chỉ muốn trở thành thần y để hành y tế thế.

    Phó Kinh Hồng liếc mắt một cái nhìn Hoa Thanh Lưu, không ngờ được là người của ma giáo cũng sẽ có loại tâm nguyện lớn lao như thế.

    – Nhưng mà, xuất thân từ ma giáo vốn không khỏi thân bất do kỷ, ta đã bị bức ép để trở thành một tà y ma giác lòng dạ độc ác. Thế nhưng nội tâm của ta lại hết sức chống cự… Cho nên, liền sinh ra một Hoa Thanh Lưu. Ta là tà y ma giáo lòng dạ độc ác. Hắn lại là thần y đệ nhất giang hồ, luôn thanh cao, lãnh ngạo.

    Hoa Thanh Lưu khẽ mỉm cười.

    Phó Kinh Hồng nhìn hắn, Hoa Thanh Lưu không hề ngừng lại, mà tiếp tục nói:

    – Lão giáo chủ lệnh ta chế thành Trấn Hồn độc để khống chế đám người ở trong ma giáo, nhưng lão cũng lừa gạt ta, bắt ép ta uống nó vào. Mà, thuốc giải chỉ có mỗi mình lão mới có. Ngay cả đến chính ta cũng không thể chế ra được.

    Lão giáo chủ, Mộ Dung Lân sao ?

    – Lão giáo chủ đã bức bách ta phải làm ra rất nhiều việc độc ác… Nhưng vào lúc này, giáo chủ lại xuất hiện. Tuy giáo chủ là nhi tử thân sinh của thánh tử đời trước. Nhưng lão giáo chủ lại cực kì không thích hắn. Bởi vì nếu không phải do giáo chủ, thì thánh tử cũng sẽ không chết. Nhưng sau đó, giáo chủ dạy cho ta cách làm sao để mà khắc chế được Trấn Hồn độc kia. Với điều kiện là bắt tay cùng với hắn bày mưu tính kế, chờ đến khi lão giáo chủ đang đối đầu với đám đại môn phái của chính đạo võ lâm, liền đoạt vị.

    – Những năm này, hắn đã âm thầm lung lạc lòng tin của không ít người trong ma giáo. Ngày đoạt vị cũng chỉ ngay trong tầm tay.

    Phó Kinh Hồng nhíu nhíu mày.

    Nói vậy, toàn bộ mọi chuyện đang diễn ra từ trước đến giờ, kỳ thực, chỉ đều là một hồi âm mưu được ẩn giấu sau một vở kịch lớn hay sao ?

    Lão Mộ Dung Lân che giấu thân phận ở trong đám chính đạo võ lâm mấy chục năm, chính là chờ đợi đến thời khắc này, để lão ra tay cướp đi đống bí tịch chí bảo của mấy đại môn phái kia. Mà nhi tử của lão lại là chim sẻ đứng đằng sau. Hắn vốn luôn chuẩn bị chờ đến khi lão Mộ Dung Lân đã chiến đấu với mỗi một đại môn phái mà tiêu hao đi lực lượng đến suy yếu thì đoạt vị sao ?

    Vậy, ở trong âm mưu này, sự tồn tại của y lại có tác dụng gì chứ?

    Chỉ là một quân cờ thí thôi sao ?

    Vậy, có lẽ người áo vàng kia chính là do Mộ Dung Thương chỉ thị đi, phải luôn xuất quỷ nhập thần, thoắt ẩn thoắt hiện mà cố ý dẫn dắt y dồn mọi nghi ngờ về phía lão Mộ Dung Lân đi, chính là vì muốn để cho y vạch trần bí mật của lão ở trước mặt đám chính đạo võ lâm, tiếp theo, liền ra tay bày ra một mê cục, triển khai âm mưu đoạt vị của chính hắn sao ?

    Thế nhưng, chờ một chút…

    – Thánh tử ? Phật Tâm Lưu Ly… Là nam nhân sao ?

    Phó Kinh Hồng dừng một chút.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 48:

    Nhất thời, Hoa Thanh Lưu bày ra vẻ mặt khá là kỳ quái, vừa liếc mắt nhìn y.

    – Thánh tử, tất nhiên là nam nhân rồi.

    … Có phải là có chỗ nào đó có chút kỳ quái đi ?

    Phó Kinh Hồng trầm mặc một chút, hỏi:

    – Vậy Mộ Dung Thương là do ai sinh ra ?

    Y không khỏi kỳ quái liếc mắt nhìn Hoa Thanh Lưu.

    Chẳng lẽ, tên Hoa Thanh Lưu mang danh là thần y đệ nhất thiên hạ này, quả thực là có y thuật tài tình đến mức đã xuất thần nhập hóa, đến cả việc nam nam sinh tử này cũng làm được đi…

    Không đúng.

    Thoạt nhìn, Hoa Thanh Lưu cũng chỉ mới khoảng chừng hai mươi tuổi đi. Cho dù, y thuật của hắn có thần kỳ đến mức nào đi nữa, cũng không thể nào dính líu gì đến với Phật Tâm Lưu Ly được đi.

    Hoa Thanh Lưu cúi đầu, cười cười nói:

    – Tất nhiên là của thánh tử rồi a.

    Phó Kinh Hồng nhíu nhíu mày.

    Chẳng lẽ là do thể chất đặc biệt hay sao ?

    Hoa Thanh Lưu đang nghiêm nghị, lại nói:

    – Kỳ thực, điều này cũng không tính là chuyện gì bí ẩn. Người trong ma giáo đều biết rõ điều này. Đương nhiên là đám người tự xưng là đại môn phái của chính đạo võ lâm như bọn ngươi vốn không thể nào biết được đi. Chỉ là ánh mắt của bọn ngươi quá nông cạn, lại dám tùy tiện ngộ nhận thánh tử là nữ nhân mà thôi.

    Lúc này, Phó Kinh Hồng đang hồi tưởng tướng mạo của Phật Tâm Lưu Ly ở trong kí ức của mình.

    Trong lòng của y, âm thầm nghĩ:

    Thảo nào, đám người chính đạo kia lại sẽ ngộ nhận Phật Tâm Lưu Ly là nữ nhân.

    Chỉ là đám người ma giáo cũng rất là độ lượng đi. Dù cho thánh tử nhà mình đã bị giang hồ đều luôn đồn đại, tự cho rằng Phật Tâm Lưu Ly là thánh nữ, thì cũng không hề giận dữ mà nhảy ra làm sáng tỏ.

    – Các đời thánh tử của người ma giáo đều luyện khu trùng độc thuật,

    Hoa Thanh Lưu ngừng lại một chút, mới tiếp tục nói,

    – Mà thánh tử lại lấy bản mệnh cùng với cơ thể sống của mình xem như một cơ thể mẫu thân để dưỡng trùng độc. Đồng thời, cứ để nhắm nuốt lấy máu thịt tinh túy của chính mình mà nuôi lớn. Mặc cho nó dần dần thôn phệ lấy trong cơ thể mình, đợi đến đúng thời cơ sau cùng, liền phá thân mà để cho giáo chủ ra đời.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng liền ngẩn người ra.

    Nói như vậy, lẽ nào, Mộ Dung Thương vốn không phải là con người sao ?

    – Điều này vốn chỉ là mấy dòng ghi chép về các loại trùng độc cấm kị ở trong quyển bách trùng độc lục. Càng không có một ai dám xác định, sau khi đã cho ra đời… là con người hay là quái vật nữa đi.

    Hoa Thanh Lưu ngừng một chút sau đó, lại nở nụ cười,

    – Nhưng mà, kết cục cũng giống hệt như phệ mẫu trùng độc… Phệ mẫu trùng độc là một loại mẫu trùng, sau khi vừa sinh ra tử trùng, sẽ bị tử trùng mà nó đã chăn nuôi, cắn nuốt xác trùng, hấp thu cổ độc của nó. Cho nên, ngay sau khi thánh tử vừa cho ra đời giáo chủ, thì liền bị giáo chủ nuốt hết tất cả tinh khí. Nếu như không phải lão giáo chủ dùng bách luyện độc trùng, tạm thời nhốt lại một tia sinh khí trên người thánh tử, thì từ lúc mười tám năm trước, thân xác của thánh tử đã thối rữa hóa thành một bộ xương khô rồi đi.

    Phó Kinh Hồng chỉ ngây người, nhìn chằm chằm Hoa Thanh Lưu, một hồi lâu.

    Y cũng không hỏi, rốt cuộc, tại sao Hoa Thanh Lưu lại biết được tất cả mấy chuyện này. Bởi vì, cũng như lời mà hắn vừa mới nói qua, mọi người ở trong ma giáo vốn đều biết được điều này.

    Thế nhưng y lại không hề cảm thấy, điều này giống như là chuyện có thể dễ dàng để lộ ra bên ngoài.

    Mà, Hoa Thanh Lưu vốn chỉ dùng giọng điệu nhẹ như mây gió mà nói ra cả tràng giải thích này, liền đủ khiến cho y sững sờ một lúc lâu rồi đi.

    Không ngờ là, giữa thiên hạ rộng lớn này, không chỉ có loại trùng độc khiến cho người chết sống lại, lại còn có loại trùng độc có thể làm cho nam nhân sinh tử.

    Tuy rằng, không nhất định là Phật Tâm Lưu Ly phải dùng đến nơi tư mật kia sinh ra Mộ Dung Thương. Chỉ là vừa nghe qua, việc Phật Tâm Lưu Ly là nam nhân lại tạo ra được Mộ Dung Thương vẫn khiến cho Phó Kinh Hồng cực kì khó mà tin nổi.

    Cho dù là từ trước đến nay, y cũng đã đọc qua đống thoại bản thần quỷ chí dị kia, thì trong đó cũng chưa từng viết qua loại chuyện hoang đường đến vậy đi.

    Qua một lát, y mới tự tìm về chính giọng nói của mình.

    Phó Kinh Hồng hiện lên biểu tình vi diệu nhìn Hoa Thanh Lưu một hồi, lên tiếng nói:

    – Cho nên mới nói, Mộ Dung Thương, hắn vốn không phải là con người sao ?

    Không trách được, mấy lần trước, khi y tra xét mạch tượng của Mộ Dung Thương lại không hề có chút nội lực nào cả. Thế nhưng, kì thực, Mộ Dung Thương rõ ràng là một cao thủ thâm tàng bất lộ, chí ít là có bản lĩnh cao hơn y rất nhiều đi.

    Nói như vậy, vô số hiện tượng kì lạ xảy ra ở trên người của Mộ Dung Thương vốn cũng đã giải mã được rồi đi.

    Cho nên, rất có thể, hắn chính là người áo vàng kia.

    Nghe vậy, Hoa Thanh Lưu chỉ nhìn Phó Kinh Hồng, nở ra nụ cười mỉm khá là thâm trầm.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng suy nghĩ một lát, cảm thấy biểu hiện này, hẳn là Hoa Thanh Lưu đang ngầm thừa nhận đi. Dù sao, hắn cũng không thể nào tự mở miệng mà nói: “Đúng đấy, xác thực giáo chủ vốn không phải là người.”

    Thế thì….

    – Mộ Dung Tư, là do ngươi giả trang thành sao ?

    Rốt cục, Phó Kinh Hồng nhớ tới tia cảm giác quen thuộc này là từ đâu đến rồi.

    Tuy rằng, lúc trước Hoa Thanh Lưu luôn đeo mặt nạ, thế nhưng ánh mắt vẫn luôn lộ ra.

    Mà, cứ ba lần bốn lượt khi hắn nhìn Phó Kinh Hồng, ánh mắt kia lại khiến cho Phó Kinh Hồng cảm thấy đặc biệt quen thuộc.

    Trước đó, Phó Kinh Hồng lại vẫn luôn không nhớ ra nổi. Nhưng mà, ngay lúc này, y lại đột nhiên nhớ ra.

    Ngày ấy, ở trên bàn tiệc của Mộ Dung phủ, Mộ Dung Tư cũng từng lộ ra một mạt mỉm cười hàm chứa ý tứ sâu xa.

    Bây giờ, nhất thời nhớ lại, vẻ mặt khi đó của Mộ Dung Tư, rõ ràng là giống y như đúc biểu tình lúc này của Hoa Thanh Lưu.

    Hoa Thanh Lưu nhìn lại Phó Kinh Hồng cũng chỉ cười cười, đôi chân mày thanh tú đều có chút nhíu lại.

    Lại tới nữa rồi, cái mạt mỉm cười thế này.

    Phó Kinh Hồng ngây người một chút.

    Y luôn cảm thấy cái mạt mỉm cười này, khiến y quá kinh tâm động phách, gây cho y cảm giác bị đe dọa đến đi. Một loại cảm giác ẩn ý cứ như là đang hiện ra sự cao cao tại thượng, kiêu ngạo, luôn nắm chắc phần thắng cùng với một tia thương hại không dễ phát giác ra được. Phảng phất giống như là đang nhìn vào một quân cờ thí ở trên bàn cờ mà đối phương đã đi sai một bước rồi vậy.

    – Nếu như ngươi vốn am hiểu dịch dung, tại sao lại còn muốn đeo lên mặt nạ này.

    Phó Kinh Hồng dùng ngữ khí thường thường hỏi lại.

    Tất nhiên là Hoa Thanh Lưu đeo mặt nạ là vì không muốn cho Phó Kinh Hồng biết được hắn là ai. Thế nhưng, dịch dung lại không phải là cách che giấu vừa kín kẽ lại càng không dễ dàng bị phát hiện ra hơn hay sao?

    – Vì sao lại nhất định phải làm như thế ư?

    Hoa Thanh Lưu vừa cười cười, vừa lắc đầu, nói,

    – Nếu như ta thật sự không muốn để cho ngươi biết được ta là ai, thì tất nhiên là ta có một trăm, thậm chí là cả ngàn cách thức che giấu khác nhau, khiến cho ngươi, vĩnh viễn cũng không thể biết ta là ai.

    Phó Kinh Hồng khựng lại một chút, hỏi:

    – Vì lẽ đó, là do ngươi cố ý ?

    Cố ý để cho y lấy xuống mặt nạ, phát hiện ra hắn chính là Hoa Thanh Lưu.

    Hoa Thanh Lưu nhìn Phó Kinh Hồng lại cười cợt, mới nói:

    – Giáo chủ không cho phép ta nói cho ngươi biết. Nhưng cũng không dặn dò là không cho phép, tự ngươi phát hiện ra a.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng lạnh mặt xuống.

    Nói như vậy, từ lúc bắt đầu đến giờ, mọi phản ứng thất kinh kia của Hoa Thanh Lưu đều là cố ý giả vờ ra cả đi ?

    – Vậy thì, mục đích mà ngươi nói những chuyện này ra để cho ta biết, là gì đây ?

    Phó Kinh Hồng nhìn Hoa Thanh Lưu, chậm rãi hỏi.

    Trước đó, y đã luôn kỳ quái.

    Vì sao trong khi Hoa Thanh Lưu đeo mặt nạ vẫn luôn muốn che che giấu giấu.

    Mà, ngay khi vừa bị y tháo mặt nạ xuống, lại bình thản mà tự nguyện kể ra hết mọi chuyện cho y biết.

    Hoa Thanh Lưu cười, vươn ra một ngón tay, chầm chậm xoa xoa làn da mặt của Phó Kinh Hồng, lại nói:

    – … Ngươi đoán xem ?

    Phó Kinh Hồng vẫn là một khuôn mặt không hề có cảm xúc nào, chỉ nhìn hắn.

    Mấy ngón tay đều thon dài, trắng nõn của Hoa Thanh Lưu, lòng bàn tay lại không hề có một vết chai nào cả, đây là một đôi bàn tay chưa bao giờ nắm qua binh khí.

    Thế nhưng, Phó Kinh Hồng có thể khẳng định. Chỉ cần một khi y có chút manh động nào, thì ở trong nháy mắt, đôi tay này liền có thể kết liễu y.

    Hoa Thanh Lưu cười khẽ, lòng tay từ trên mặt của Phó Kinh Hồng chậm rãi di chuyển xuống dưới, mấy đầu ngón tay xoa đến yết hầu của Phó Kinh Hồng.

    Khuôn mặt của Phó Kinh Hồng vẫn lạnh lùng, không hề cảm xúc như cũ, vẫn chỉ nhìn hắn.

    – Thì cứ xem giống như là, thỉnh thoảng, con người lại khá thích đi trò chuyện lảm nhảm với một con thú nhỏ mà mình nuôi đi. Tuy rằng, biết rõ, chúng nó vốn chăm chú lắng nghe đi nữa cũng không hiểu gì cả.

    Mấy ngón tay của Hoa Thanh Lưu chậm rãi dùng sức, ghìm lại cổ họng yếu ớt cũng là điểm trí mạng của Phó Kinh Hồng, dần dần siết chặt lại.

    – … Cũng có thể, chỉ là vì quá cô quạnh đi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng có chút buồn cười.

    Nhưng, bất đắc dĩ là Hoa Thanh Lưu đang nắm trong tay tánh mạng của y.

    Cho nên, y sợ là chỉ cần y vừa bật cười thì sẽ khiến cho tay của Hoa Thanh Lưu run lên, lỡ như lại bóp chết y mất thì thật xui xẻo nha.

    Nhưng chỉ là không biết, đời này, nếu y lỡ chết đi rồi, thì y còn có vận may mà sống lại một lần nữa hay không đây.

    – Ngươi đang cười ?

    Hoa Thanh Lưu hơi nheo mắt lại.

    – Không có.

    Phó Kinh Hồng cố gắng duy trì bộ mặt không hề cảm xúc.

    – Ngươi lừa người. Ánh mắt của ngươi, rõ ràng là đang cười.

    Hoa Thanh Lưu bình tĩnh nhìn vào đôi mắt của Phó Kinh Hồng. Quả thật, giống như là muốn nhìn ra thứ gì đó từ trong đôi mắt của Phó Kinh Hồng vậy.

    – Không có gì đâu. Chẳng qua là ta cảm thấy vẻ mặt vừa rồi của ngươi thật giống với nhị sư đệ của ta mà thôi.

    Phó Kinh Hồng vẫn là một mặt không chút thay đổi, mà đáp.

    Tuy rằng, cả toàn thân đều phóng thích ra sát khí, thế nhưng từ sâu thẳm ở trong đôi mắt lại tối tăm, mờ mịt một mảng. Thật giống như là đang nói, “ta đang rất cô quạnh”.

    … Đại khái là giống với biểu hiện của thiếu niên đang trong thời kì phản nghịch đi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng lại hiện ra vẻ mặt bao dung của sư huynh nhìn sư đệ mà nhẹ giọng lý giải tiếp.

    – Cô quạnh thì không hẳn đi. đại khái là bởi vì tư xuân đi.

    – Tìm một người nguyện ý đi bên cạnh mình là sẽ tốt hơn thôi.

    Cho nên, mới nói, y hoàn toàn không hiểu, vì sao khi thấy loại ánh mắt ngông cuồng, cao ngạo này của Hoa Thanh Lưu thì y lại thấy nó đang nói lên rằng, ” ta quá mức cô quạnh, cho nên, ta muốn được nổi trội, muốn được mọi người để ý đến, nên ta nhất định phải đối địch với toàn bộ người ở trong thiên hạ này”.

    Đột nhiên, mấy ngón tay của Hoa Thanh Lưu liền siết lại thật chặt. Nhất thời, Phó Kinh Hồng có chút thở không nổi.

    Nhưng mà, hiện giờ, y vốn là một kẻ bất lực a.

    Dù là khi y ở trạng thái tốt nhất đi nữa, cũng đều không thể nắm được mấy phần chắc chắn để thắng nổi vị độc y quỷ thần khó lường đệ nhất thiên hạ này đi.

    Huống chi là y đang trong tình trạng suy yếu đến mức thế này đây ?

    May mà, rất nhanh, tay của Hoa Thanh Lưu bỗng buông lỏng ra.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng chỉ biết thở hổn hển.

    Y nghĩ thầm.

    Vẫn là nhị sư đệ của mình đáng yêu hơn tên này gấp một trăm lần. Bởi, chí ít, thì nhị sư đệ cũng sẽ không vô duyên vô cớ liền bóp chặt lấy cái cổ của y đi.

    Y ngẩng đầu lên, nhưng nhìn thấy Hoa Thanh Lưu mỉm cười nhìn y, chậm rãi hỏi:

    – Chẳng lẽ, mấy lời vừa rồi là ngươi đang muốn ám chỉ cái gì hay sao ?

    Phó Kinh Hồng ngây người một chút.

    – Chính xác là, từ khi vừa mới bắt đầu đến giờ, người vẫn luôn làm ra hành động ái muội, mập mờ khiêu khích ta, không sai đi ?

    Hoa Thanh Lưu nhướn mày hỏi.

    Phó Kinh Hồng chỉ nhìn hắn.

    – Quả nhiên là thân thể đã bị thư cổ độc cải tạo qua…

    Hoa Thanh Lưu nở ra nụ cười ẩn ý sâu xa.

    Phó Kinh Hồng đã bình ổn lại nhịp thở, tâm tình bình tĩnh.

    Quả nhiên là bọn họ đã biết hết tất cả mọi chuyện .

    Từ khi nào thì đã bắt đầu biết, là bắt đầu từ khi y vừa mới bước chân vào Mộ Dung phủ sao ?

    Hay là, khi y lẻn vào gian phòng của Mộ Dung Thương đây ?

    – Bản mệnh ở trong cơ thể của giáo chủ vốn là trùng độc. Cũng chính là loại trùng độc được xưng là vương trùng của vạn loại trùng độc. Từ khi ngươi bước đi vào nơi này, thì giáo chủ liền nhận ra được cổ trùng đang kí túc ở trong cơ thể của ngươi, cũng chính là loại cổ trùng quý hiếm nhất nhì trong vạn loại sâu độc. Thế nhưng, thư độc trùng lại chỉ có một con duy nhất trên thiên hạ này. Mẫu trùng chết, thì tử trùng mới được sinh ra, quy luật vốn không ngừng tuần hoàn,

    Hoa Thanh Lưu chậm rãi giảng giải,

    – Ngươi nên phát hiện ra rằng, mỗi khi chỉ cần ngươi vừa tới gần giáo chủ, đều sẽ cảm thấy cổ trùng trong cơ thể của ngươi liền táo động không ngừng đi.

    Hoa Thanh Lưu chậm rãi nở nụ cười, nói:

    – Bát chất lỏng màu đỏ bữa trước mà ngươi đã uống vào, chính là máu tươi của giáo chủ. Thư độc trùng vốn có bản năng thích giao phối mà lại càng thích truy đuổi theo người mạnh để mà giao hợp. Cho nên, sau khi nó đã được thưởng thức qua máu của giáo chủ, thì thư độc trùng lại càng thêm không an phận đi ?

    Phó Kinh Hồng nhớ đến, bát chất lỏng kì quái trước kia đã uống vào người, cư nhiên lại là máu của Mộ Dung Thương, tiếp theo, y liền có chút cảm thấy buồn nôn.

    Y nhíu nhíu mày.

    – Đáng tiếc. Tuy bản mệnh của giáo chủ chính là vương trùng của vạn độc trùng, nhưng trùng hợp, có khắc tinh duy nhất lại chính là bách luyện độc trùng. Bằng không, cũng không cần đến ngươi,

    Hoa Thanh Lưu lại tiếp tục nói,

    – Cho nên, muốn cho thánh tử sống lại, càng không thể làm gì khác hơn là mời ngươi tới đây… Ngày mai, cũng chính là lần lột xác cuối cùng của bách luyện độc trùng, đến khi đó, giáo chủ sẽ giao hoan với ngươi ở bên cạnh thân xác của thánh tử…

    Hắn chậm rãi nói tiếp:

    – Trong khi vương trùng cùng thư độc trùng giao phối, thì sẽ tỏa ra khí tức dẫn dụ bách luyện độc trùng đi ra. Đến lúc đó, thì sẽ dẫn bách luyện độc độc trùng lên trên người của ngươi…

    Nói xong, hắn liền cười cười nhìn về Phó Kinh Hồng.

    Trong lòng của Phó Kinh Hồng cũng lại cười cợt.

    Rốt cuộc, y cũng đã hiểu rõ, mục đích mà Hoa Thanh Lưu muốn nói ra toàn bộ chuyện này cho y biết rồi đi.

    Hóa ra là cố ý đến đây để nói cho y biết rõ, con đường dẫn đến Hoàng Tuyền này, y vốn nên đi ra sao đi.

    – Sau khi dẫn dụ bách luyện độc trùng đến trên người của ta thì ra sao nữa? Ta sẽ chết đi ?

    Vừa hỏi xong, trong lòng của Phó Kinh Hồng vẫn khá là bình tĩnh.

    Hoa Thanh Lưu nhìn y, cười khẽ, mắt mang thương hại.

    Phó Kinh Hồng không nói gì nữa.

    – Kỳ thực, cho dù, không phải là vì dẫn dụ bách luyện độc trùng lên trên người của ngươi, thì không sớm thì muộn, ngươi cũng sẽ chết mà thôi.

    Hoa Thanh Lưu lại chậm rãi mở miệng nói.

    Phó Kinh Hồng liếc mắt nhìn hắn.

    Con người, đến cuối đời, cũng không phải là đều sẽ chết đi sao.

    Từ lúc vừa mới được sinh ra, thì cuộc đời của một con người đã bắt đầu đi lên một con đường, đến cuối đích đến cũng phải chịu chết mà thôi sao.

    – Thư độc trùng không chỉ có công dụng thúc giục cơ thể của túc chủ phải động dục, còn có cả bản năng hấp thụ tinh khí của túc chủ…

    – Cho dù, không chết vì độc của bách luyện độc trùng, thì ngươi vốn cũng chỉ sống không quá một năm nữa mà thôi.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 49:

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng liền ngẩn người.

    Nhưng mà, nhìn vẻ mặt của Hoa Thanh Lưu, lại không giống như là đang nói lời lừa gạt y.

    … Cho dù không phải do dẫn dụ của bách luyện độc trùng mà chết đi, thì bản thân y cũng không sống quá một năm nữa.

    Chỉ có điều, y nghĩ đến, cũng phải thôi.

    Nào có chuyện tốt, chỉ cần tùy tiện phóng túng dục vọng thì liền dễ dàng trở thành cao thủ võ lâm được đi.

    Lúc trước, y đã cảm thấy cái bí tịch tâm pháp Cúc Công Tận Toái này vốn quá mức quỷ đị rồi mà.

    Trên thế gian này, nào có chuyện tốt đến mức chỉ cần cùng giao hoan với nam nhân khác liền có thể vô duyên vô cớ mà thu hoạch được một tầng nội lực dồi dào thế này nha.

    Hóa ra là phải dùng tánh mạng để đổi lấy a.

    Tuy là, y vốn là người đã chết, sau đó, nhưng may mắn mà được sống lại những năm này thêm một lần nữa.

    Rốt cuộc, xem như cũng không phải là quá thiệt thòi rồi đi, chỉ là trong lòng của y vẫn còn có một chút bất đắc dĩ.

    Một đời sống lại này, đến cuối cùng, y cũng không phải đi chịu chết vô duyên vô cớ đi.

    Hoa Thanh Lưu thấy Phó Kinh Hồng bày ra vẻ mặt bình thản. Hắn không khỏi tiếp tục mở miệng nói:

    – Mỗi một lần, trong khi ngươi giao hoan cùng với nam nhân, thì thư độc trùng sẽ hấp thu đi một phần tinh khí của ngươi. Tuy, nó sẽ giúp nội lực tăng mạnh đến mức đạt được thành tựu lớn. Nhưng kì thực, nó cũng đang dần dần thôn phệ, hủy hoại thân thể của ngươi. Mà, thư cổ trùng kia, chính là dựa vào tinh khí của ngươi mà sống sót. Sau chín chín tám mươi mốt ngày, thì tinh khí sẽ bị tiêu hao hết, ngươi cũng chỉ có chết.

    Tinh tẫn nhân vong?

    Phó Kinh Hồng im lặng một lát, rốt cục, y mở miệng hỏi:

    – Vì sao ngươi lại phải nói những điều này cho ta biết ?

    Hoa Thanh Lưu nở nụ cười kì quái, nói tiếp:

    – Chỉ là do ta có chút đáng tiếc mà thôi. Thư độc trùng vốn rất ít khi xuất hiện ở trên thế gian. Vốn là loại trùng độc quý hiếm lại ít ỏi, mà cả đời của một số độc y cũng không có cách nào nhìn thấy thư độc trùng một lần nào cả. Mà, sau khi ngươi chết đi, vốn không có tinh khí để nó hấp thu nữa, thì thư độc trùng cũng chết theo. Tuy thư độc trùng sẽ sinh ra tử độc trùng, nhưng mà tử độc trùng phải chờ dài đằng đẵng đến ngày tháng năm nào mới có thể trưởng thành thư sâu trùng đây.

    – Mà, thư sâu trùng ở trên người của ngươi, đại khái là con duy nhất mà bình sinh ta nhìn thấy được đi.

    Thấy y hỏi một đằng, Hoa Thanh Lưu trả lời một nẻo.

    Phó Kinh Hồng biết y có mở miệng hỏi tiếp ra sao đi nữa thì chung quy, Hoa Thanh Lưu cũng sẽ không nói nguyên nhân thật sự cho y biết đi, cho nên, y cũng không tiếp tục hỏi nữa.

    Huống chi, hiện tại, y cũng đã là một người sắp phải đi chịu chết rồi, dù có biết được nguyên nhân thật sự thì lại làm chi nữa đây?

    Nhớ tới chỗ này, Phó Kinh Hồng liền cũng không có tâm tư để nói chuyện tiếp nữa.

    Y liền nhắm cả hai mắt lại.

    Sau khi đã tắm rửa xong, Phó Kinh Hồng quay trở lại trong gian phòng kia, lại nằm xuống tấm đệm ở trên giường kia.

    Sau khi Hoa Thanh Lưu đã đeo lên tấm mặt nạ sắt kia, đưa Phó Kinh Hồng về phòng liền rời đi khỏi.

    *

    Nhìn chằm chằm màn giường đang rũ xuống ở một bên, lay động khe khẽ, mấy sợi tua rua cũng khẽ rung rinh lên, Phó Kinh Hồng không khỏi có chút hoảng thần.

    Nếu mà khi mới vừa bắt đầu sống lại, y chỉ cần yên phận làm đại sư huynh ở trong Đoạn Tụ cốc, không hề nhấc chân ra khỏi Đoạn Tụ cốc một bước nào, thì kết cục sẽ ra làm sao đây?

    Nếu là hôm đó, trời vừa sáng, y cứ cùng nhị sư đệ và tiểu sư đệ quay trở lại Đoạn Tụ cốc, thì diễn biến sẽ lại ra sao nữa đây ?

    Chỉ đáng tiếc là, vĩnh viễn, y cũng đều sẽ không biết được đáp án.

    Phó Kinh Hồng tự giễu cười cợt.

    Tầm mắt chỉ nhìn chằm chằm mấy sợi tua rua đang không ngừng đong đưa, mí mắt lại càng nặng nề, rất nhanh, y liền ngủ thiếp đi rồi.

    *

    Không biết qua bao lâu, y đã bị người gọi mà tỉnh lại.

    Phó Kinh Hồng vừa mở mắt ra, liền nhìn thấy Hoa Thanh Lưu đeo mặt nạ sắt đang đứng ở nơi cách đầu giường của y, ước chừng ba, bốn thước.

    – Giáo chủ đang chờ ngươi.

    Giọng điệu của Hoa Thanh Lưu bình thản, không dâng lên tia dao động nào cả.

    Phó Kinh Hồng liền bò dậy.

    Nếu để cho y phải bị người ép buộc, khống chế mà đi qua, thì chẳng thà là tự y đi tới vậy.

    Hoa Thanh Lưu thấy y đã đứng lên, liền xoay người, đi trước mà dẫn đường.

    Phó Kinh Hồng cúi đầu cười cười, liền đi theo.

    Ở đây một khắc cũng chỉ là chờ chết thêm một khắc mà thôi.

    Ở đây, đúng là y chưa từng gặp được người thứ ba, ngoài Mộ Dung Thương cùng với Hoa Thanh Lưu ra. Mà, ngoại trừ lần đó, sau khi cả hai đã giao hoan xong, thì Mộ Dung Thương cũng không xuất hiện lại lần nào nữa.

    Y có chút kỳ quái.

    Hoa Thanh Lưu càng không đề phòng y một chút nào cả. Tuy nói là nội lực của y đã bị phong bế. Thế nhưng võ công tâm pháp của y thì vẫn còn sẵn ở đây.

    Càng không nói đến tình cảnh lúc này là Hoa Thanh Lưu đang tay không tấc sắt lại không hề có chút nội lực nào cả. Cho dù là người có mấy phần võ công đi nữa, thì cũng khó có thể mà dễ dàng khống chế y. Kể cả, Hoa Thanh Lưu là một độc y, độc thuật vô song đi nữa.

    Cho nên, hiện tại, nếu mà y lại liều mạng phản kháng, thì cũng không phải là không chiếm được thời cơ để chạy thoát đi.

    Dù sao, bọn họ cũng vẫn cần y để giải sâu độc, cho nên, hắn càng không thể giết y chết được. Vì vậy, ngay lúc này, Hoa Thanh Lưu tuyệt đối sẽ không thể nào mà xuống tay hạ độc khiến y mất mạng đi.

    Nhưng, Phó Kinh Hồng không tin, Mộ Dung Thương cùng với Hoa Thanh Lưu không hề nghĩ tới sơ hở này. Cho nên, từ lúc bị bắt ở đây đến nay, y vẫn không dám manh động làm bừa.

    – Đến rồi.

    Hoa Thanh Lưu vẫn phát ra giọng điệu không hề chập trùng.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng khựng lại một chút, chỉ ngẩng đầu lên liền nhìn thấy này bốn phía đều đang treo rất nhiều bức họa chân dung.

    Mà, một loạt chân dung kia, mà tướng mạo được vẽ đều là mỹ nhân. Hơn nữa, không ngoại lệ, người trong tranh đều là nam nhân. Chỉ là vẻ mặt ở trên bức họa đều cực kì lạnh lùng.

    Giấy của mấy bức hoạ này đã ố vàng từ lâu, càng tôn lên khí tức u ám, âm trầm của mấy người được họa trong các bức tranh này.

    – Đây là chân dung thánh tử của các đời trước.

    Hoa Thanh Lưu bình thản giải giảng.

    Bất chợt, Phó Kinh Hồng bừng tỉnh lại.

    Vậy chân dung của Phật Tâm Lưu Ly cũng được xếp trong hàng tranh này đi ?

    Tầm mắt của y không khỏi ngắm nhìn, dõi theo từng bức chân dung, tiếp theo, nhìn thẳng một đường đến phía trước, tận khi kết thúc cả hàng tranh này, đích cuối cùng kia, được đặt một chiếc ghế đá.

    Mà, nằm trên đó, chính là Mộ Dung Thương đang mặc một thân hồng y.

    Trước người của Mộ Dung Thương, lại được đặt một chiếc quan tài băng.

    Dường như Mộ Dung Thương đang nhắm mắt dưỡng thần. Hắn nghiêng người lười biếng, miễn cưỡng dùng nửa tấm lưng dựa vào trên ghế đá. Đoạn tay áo hồng y duỗi ra, dưới ống tay hồng rộng rinh, lộ ra một đoạn cổ tay lẫn bàn tay trắng bệch, mấy ngón tay đang khép hờ lại, mu bàn tay đang uể oải, chống lấy chiếc cằm.

    Những tia nắng đang nghiêng nghiêng, nhuộm lên tầng tầng ánh sáng trên người của hắn.

    Nhất thời, khiến cho Phó Kinh Hồng không khỏi ngẩng đầu, phát hiện ra, bên trên kia cũng không phải một trần nhà như suy nghĩ của y, mà là một khoảng không bầu trời mênh mông.

    Mà, bốn phía ở nơi này cũng không phải là vách tường, càng giống như là vách đá. Tuy rằng đã mài giũa đến vô cùng trơn láng. Thế nhưng, nhìn kỹ liền biết, đó không phải là vách tường, mà là một tảng vách núi đá lớn.

    Rốt cuộc, nơi này lại là nơi nào đây?

    Trong khoảnh khắc, Phó Kinh Hồng có chút mê hoặc.

    Mộ Dung Thương phát hiện ra có người đến, chậm rãi mở mắt ra.

    Hai vạt áo ở trước ngực của hắn lại như vô ý mà đang mở rộng , lộ ra một mảng lớn da thịt trắng bệch, cùng với đôi xương quai xanh cực kì tinh xảo.

    Hắn cũng không hề ngồi dậy, chỉ nhìn Phó Kinh Hồng, lại khẽ cười nói:

    – Lại đây.

    Phó Kinh Hồng biết mình có phản kháng cũng vô dụng, cho nên, chỉ đành ngoan ngoãn đi tới đó.

    Lúc trước, rõ ràng, y còn tra xét thử trong cơ thể của Mộ Dung Thương vốn không hề tồn tại một tia nội lực cả.

    Nhưng bây giờ nhìn lại, đại khái, căn bản là không thể dùng định nghĩa lẫn sự hiểu biết chỉ giới hạn về người bình thường mà để phán đoán Mộ Dung Thương đi ?

    Quả thật thì y cũng không mò ra được, rốt cuộc thì võ công của Mộ Dung Thương phải cao đến bao nhiêu cả đi.

    Thế nhưng y biết, chí ít, vẫn là cao hơn y.

    Phó Kinh Hồng từ từ đến gần, liền nhìn thấy quang cảnh ở phía sau của Mộ Dung Thương.

    Cách chiếc ghế đá này, khoảng hơn mấy trượng, đột ngột, kéo lên thành một dốc cao, đây là ở trên một mỏm vách núi, mà phóng tầm mắt đến đối diện là cách vách núi đá san sát nhau, nhưng chỉ cần vừa cúi đầu nhìn xuống, chính là vực sâu vạn trượng.

    Không, không phải là vực sâu.

    Bởi vì khi Phó Kinh Hồng bước lại đi gần một bước, liền nghe thấy tiếng nước chảy róc rách.

    Y lập tức hiểu ra, bên dưới vách núi này, vốn là một dòng sông.

    Nếu không phải là nội lực của y đã bị phong bế, thì e là chỉ vừa bước đến ngoài cửa thì y đã liền nghe thấy rồi đi.

    Mộ Dung Thương nhìn y, vẫn luôn nằm bất động, chỉ là nhíu mày, cười khẽ.

    Phó Kinh Hồng biết cách đó không xa liền có một dòng sông.

    Bất chợt, trong lòng của y, liền có chút tính toán.

    Nhất thời, y chỉ vừa mới hơi thất thần.

    Ngay lập tức, mọi suy nghĩ của y đã bị Mộ Dung Thương đánh gãy.

    Chợt, Mộ Dung Thương duỗi đôi chân dài đến, vòng quanh, kẹp lấy chiếc eo của Phó Kinh Hồng, hơi dùng lực một chút, liền kéo cả người Phó Kinh Hồng lại đây.

    Đến khi Phó Kinh Hồng phục hồi tinh thần lại, thì cả người của y cũng đã nằm sấp lên trên thân của Mộ Dung Thương.

    Phó Kinh Hồng còn chưa kịp vội làm ra động tác nào khác.

    Đột ngột, trong thân thể, thư độc trùng đã lập tức làm ra phản ứng.

    Con thư độc trùng này, quả thật là rất thành thực đi.

    Cảm nhận được thân thể của mình đang dần dần bị mất khống chế, Phó Kinh Hồng chỉ có thể miễn cưỡng mà bảo trì lại thanh tỉnh. Tiếp theo, vội dùng khóe mắt mà quét qua một vòng, nhìn đến Hoa Thanh Lưu đang đứng cách đây mấy trượng, tiếp đó, lại chuyển mắt nhìn lại Mộ Dung Thương.

    Nhưng, tựa hồ như Mộ Dung Thương lại hoàn toàn phớt lờ, cứ xem như không hiểu được ám chỉ Phó Kinh Hồng. Hắn chỉ đưa tay đến, chậm rãi luồn vào bên trong y phục của Phó Kinh Hồng.

    Bàn tay của Mộ Dung Thương có chút lạnh lẽo hơn so với người bình thường. Nhưng lại khiến cho cả người khô nóng của Phó Kinh Hồng càng cảm nhận được sự thoải mái vô cùng.

    Phó Kinh Hồng cảm thấy, trong cơ thể, đang cuồn cuộn dậy sóng.

    Nhưng, ánh mắt không khỏi liếc nhìn đến Hoa Thanh Lưu.

    Tuy, y tự giác biết bản thân mình vốn không có liêm sỉ gì mà có thể nói. Thế nhưng, có người đứng ở bên ngoài đang nhìn y thế này, y vẫn cảm thấy không dễ chịu chút nào cả.

    Mà, dưới tấm mặt nạ sắt, cũng không biết lúc này của Hoa Thanh Lưu đang bày ra vẻ mặt gì đây, chỉ vẫn luôn cúi đầu, dường như là muốn tự hoà tan mình vào trong không khí vậy.

    Nhưng mà, Mộ Dung Thương lại không hề quan tâm chút nào đến người bên ngoài đang nhìn thấy một màn này cả. Bàn tay trắng mịn, lạnh lẽo vẫn luôn chậm rãi vuốt ve lên trên người của Phó Kinh Hồng.

    Vì vậy, Phó Kinh Hồng chỉ đành nhắm mắt làm ngơ, trực tiếp biến thành người ‘dù gì cũng đã sắp chết rồi, cho nên, không e sợ gì cả’.

    Nghĩ đến đây cũng phải, một người như Mộ Dung Thương đây, có lẽ cũng không tính là con người đi. Cho nên, căn bản, hắn khó có thể nào lấy ánh mắt của người bình thường mà nhìn vào sự việc được, càng khỏi bàn đến chuyện lễ nghĩa liêm sỉ gì đó đi. Nói không chừng, đến xúc cảm của năm giác quan, hắn cũng đều chưa từng có đi, càng không biết như thế nào là yêu, như thế nào là hận…

    Bởi vì hắn vốn không phải là người.

    Cho nên, Phó Kinh Hồng cũng trực tiếp ‘ chai mặt mà anh dũng hi sinh’.

    Y tiếp tục ‘chai mặt, anh dũng’ mà chủ động, trực tiếp đưa tay luồn vào trong hồng y của Mộ Dung Thương, thẳng tay nắm lấy phân thân của Mộ Dung Thương.

    Lúc này, trong cơ thể của Phó Kinh Hồng, thư độc trùng đã sớm cực kì hưng phấn, do cảm nhận được vương độc trùng ở trên người của Mộ Dung Thương rồi đi.

    Trong cơ thể của y, đang khuấy đảo lên từng làn sóng cuồn cuộn. Mà, nhiệt độ cơ thể của Mộ Dung Thương vốn thấp hơn so với người thường. Cứ khơi gợi lên sự khô nóng của y, rồi lại dùng nhiệt độ cơ thể của hắn xoa dịu y, cứ không ngừng tuần hoàn.

    Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy bản thân mình đang nằm giữa hai tầng băng và hỏa, cực kì khó chịu.

    Nhưng, phân thân của Mộ Dung Thương lại không hề lạnh lẽo giống như chủ nhân của nó, mà ngược lại cực kì nóng rực, xúc cảm cực kì rõ ràng.

    Phó Kinh Hồng chỉ tùy ý xoa lên hai lần, thì rất nhanh, nam căn của hắn đã cứng rắn lên.

    Chỉ có điều trái lại chính là, từ đầu đến cuối, Mộ Dung Thương chỉ hiện lên vẻ mặt cười lại tựa như không cười mà nhìn chằm chằm y, phảng phất như chưa hề từng đắm chìm vào trong trận hoan ái này.

    Vẻ mặt của Phó Kinh Hồng đã có chút mê ly. Nhưng chỉ luôn chậm rãi mơn trớn, quấy rối, chưa từng làm ra động tác kế tiếp.

    Mộ Dung Thương nhìn vẻ mặt này của Phó Kinh Hồng, chỉ nhíu mày, cười khẽ.

    Bất chợt, đầu óc của Phó Kinh Hồng đang bắt đầu bừng tỉnh. Tuy rằng, y đã nỗ lực muốn duy trì tỉnh táo. Nhưng mà, từng đợt sóng khô nóng, động tình cuồn cuộn, không ngừng xô đẩy đến, đang từ từ ăn mòn đi sự thanh minh của y.

    Không biết, có phải thư độc trùng đã nhận biết được gì đó hay không. Lần này, từng đợt sóng cuồn cuộn, còn phải quyết liệt, hung mãnh hơn so với bất kỳ lần đồng tình nào trước đây đi.

    Rốt cuộc, Phó Kinh Hồng không nhịn nổi nữa, vừa thở hổn hển, vừa khẽ nâng mông lên, tự ngồi lên trên người của Mộ Dung Thương.

    Y chỉ vừa nhấn cả người trùng xuống dưới, liền bắt đầu khựng lại .

    Nhất thời, Mộ Dung Thương lại có chút không kiên nhẫn, cho nên, vòng eo lại nhấc lên, liền khiến cho nam căn của hắn đâm vào sâu hơn chút nữa.

    Lối đi chật hẹp ở giữa tầng tầng vách thịt đang không ngừng co rụt, lại chưa được khuyếch trương, dù cho thư độc trùng có phân bố ra chất bôi trơn, nhưng mà với hai người mà nói, trong khi kết hợp vẫn còn có chút khó khăn.

    Mà, Mộ Dung Thương lại càng tiến thối lưỡng nan.

    Phó Kinh Hồng cũng cảm thấy đặc biệt khó chịu, vừa định nhấc vòng eo lên rời khỏi. Ngay lập tức lại bị Mộ Dung Thương ấn cả vòng eo của y xuống dưới, bất chợt, phân thân của Mộ Dung Thương lập tức đâm đến tận nơi sâu nhất.

    Phó Kinh Hồng lập tức bị đâm đến cảnh vật trước hai mắt đều biến thành màu đen.

    Nhưng mà Mộ Dung Thương chỉ thở dốc lên hai tiếng, liền nắm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng mà bắt đầu động lên.

    Cũng không biết, có phải là do động tác của Mộ Dung Thương quá mạnh bạo, hoặc là đến cuối cùng, thư độc trùng cũng đã được đạt thành được mong muốn rồi hay không.

    Nhưng vào lúc này, Phó Kinh Hồng lại chậm rãi khôi phục lại vài phần thần trí.

    Y vừa nỗ lực không để cho mình đắm chìm vào trong tình dục, vừa ngẩng đầu lên nhìn Mộ Dung Thương.

    Phảng phất như mỗi một lần, Mộ Dung Thương đều đâm đến tận nơi sâu xa nhất. Mỗi một lần đều đẩy vào sâu đến mức Phó Kinh Hồng đều phải tê dại cả da đầu, cả người đều run rẩy lên một trận.

    Nhưng mà vẻ mặt của hắn, vẫn luôn cực kì hờ hững, thậm chí, giữa hai hàng chân mày giãn ra, bên môi lộ ra mỉm cười nhàn nhạt, yếu ớt. Phảng phất như là đang cười người đang tự đắm chìm vào tình dục ở trước mặt mình vậy.

    Nếu không phải là do Phó Kinh Hồng, đã nhìn thấy vẻ mặt mê ly của chính mình được phản chiếu ở trong đôi con ngươi của Mộ Dung Thương. Thì, quả thực, y đang hoài nghi chủ nhân của nơi nào đó đang đưa đẩy, ra vào không ngừng ở bên trong người của mình, có phải chính là người ở trước mắt này hay không đây.

    Bởi vì, vẻ mặt của người trước mắt này vốn quá mức bình thản, phảng phất như chỉ là kẻ đang đứng bàng quan ở một bên, một màn hoan ái này vốn không chút dính líu gì với hắn cả đi.

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi bia đỡ đạn thụ ngạo giang hồ