Trọng sinh chi bia đỡ đạn thụ ngạo giang hồ – Chương 85-88

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi bia đỡ đạn thụ ngạo giang hồ

    CHƯƠNG 85: Phiên Ngoại 1.

    Phó Kinh Hồng lại bắt được một con thỏ.

    Sau khi đã thuần thục nướng thịt thỏ chín, lại thoa lên một tầng mật ong thật dày, Phó Kinh Hồng cắn xuống vài ngụm liền ăn sạch con thỏ nướng. Tiếp theo, y liền lại chạy đến cái hàn đàm nhỏ kia để tắm rửa.

    Hiện tại, thời tiết càng ngày càng nóng, y hận không thể đều được ngâm mình suốt cả ngày ở trong hàn đàm này a.

    Nước trong hồ này đều luôn thanh mát, lành lạnh, thập phần thoải mái.

    Phó Kinh Hồng thoải mái thở phào ra một hơi nhẹ nhõm, liền lười nhác dựa vào một tảng đá lớn ở bên thành hồ, chán chường mà nhìn về rừng cây ở nơi xa xa.

    Thỉnh thoảng lại có vài cơn gió nhẹ lướt qua, thổi đến mấy tán lá trên cao xào xạt. Trên nhánh cây, đám chim chóc đều đột ngột bị kinh sợ, ngay lập tức vỗ cánh bay ra khỏi chỗ núp, vội vã chạy trốn tán loạn, một thoáng đã không thấy tăm tích đâu nữa.

    Phó Kinh Hồng ngâm mình một hồi, liền bơi vào bờ. Sau khi lên bờ rồi, y cũng không có ý muốn lau khô đầu tóc hay là thân thể của mình. Mà, y chỉ khoác một bộ trường bào đơn bạc, qua loa lên trên người, cũng không thắt lại đai lưng, càng không để ý đến vạt áo đang mở rộng. Cứ mặc cho từ đám bọt nước đang trượt theo ngọn tóc mà nhỏ giọt xuống, thấm ướt lớp vải trường bào trắng tinh thành bán trong suốt.

    Lúc này, vừa đúng là chính ngọ, cũng là khi mặt trời tỏa nắng to nhất.

    Dưới ánh nắng chói chang suốt một buổi, Phó Kinh Hồng phơi nắng đến có chút mơ màng, muốn buốn ngủ rồi đi.

    Kỳ thật thì sống ở trong núi này, vốn cũng không có chuyện gì để làm cả. Muốn ăn liền ăn. Muốn ngủ liền ngủ. Vô câu vô thúc.

    Phó Kinh Hồng chậm chạp đi về về phía ngôi nhà gỗ nhỏ.

    Kỳ thật, cũng đã không thể tính là ngôi nhà gỗ nhỏ nữa rồi a.

    Ban đầu, ngôi nhà gỗ nhỏ này vốn rất bé, nhưng đã được mấy người Lãnh Tê Hiên xây rộng ra đến gấp đôi. Qua mấy ngày tiếp theo, trước ngôi nhà gỗ nhỏ, còn được đào ra một cái giếng nhỏ.

    *

    Khi Phó Kinh Hồng trở lại nhà gỗ nhỏ, tựa hồ như mấy người kia vẫn còn chưa có trở về.

    Y ngẩng đầu lên, nhìn xem mặt trời ở trên đỉnh đầu của mình. Y vừa duỗi tay lên, lau đi cái trán đầy mồ hôi của mình một phen, liền đi đến trước miệng giếng, trở tay lại vừa thu lấy dây thằng đang treo lơ lửng trên miệng giếng. Sau khi đã kéo hết chiều dài của sợi dây thằng lên bờ hết rồi, mới nhìn thấy phía dưới có cột một cái giỏ tre, trong giỏ tre còn được đặt một quả dưa hấu tròn trĩnh cỡ vừa.

    Nói đến cũng khéo. Ngay khi mấy người Lãnh Tê Hiên đào xong cái miệng giếng này, vốn dĩ chỉ là muốn thuận tiện để lấy nước mà thôi. Nhưng sau đó, bọn họ lại chậm rãi phát hiện ra nước giếng này lại thập phần kì diệu. Mùa đông thì nước ấm, mùa hạ thì nước lạnh.

    Đến mùa đông, nước giếng lại ấm áp đến có thể dùng để tắm rửa.

    Huống hồ gì, mùa đông ở trong núi này, kì thật thì cũng không tính là lạnh lẽo mấy đi. Cho nên mùa đông, bọn họ còn có thể giảm bớt chút củi lửa để nấu nước tắm. Đến mùa hè, bọn họ liền trực tiếp dùng nước giếng lạnh lẽo này để ướp lạnh một số hoa quả linh tinh, như dưa hấu để dùng để giải nhiệt, giải khát.

    Phó Kinh Hồng dùng tay trái cầm dưa hấu ở trong tay, giơ tay phải lên làm thành một cái thủ đao liền chém xuống, ngay lập tức, quả dưa hấu đã bị chặt ra, nứt thành hai nửa chỉnh tề, bằng phẳng. Y lại dùng tay bổ xuống hai hạ. Thì, trái dưa hấu liền được cắt xong rồi.

    Phó Kinh Hồng vuốt cằm, nghiêm túc suy tư một phen, tiếp theo, liền duỗi tay ra, cầm lên một miếng lớn nhất, bắt đầu há miệng ra mà ăn vào.

    – Ngươi đang ăn vụng sao ?

    Đột ngột, nghe thấy một tiếng cười khẽ, nhất thời khiến cho Phó Kinh Hồng giật mình một chốc.

    Y chậm rãi quay đầu lại, liền thấy Mộ Dung Thương đang đi tới.

    Hôm nay, Mộ Dung Thương vẫn mặc một thân hồng y như cũ. Hắn đang khoác một trường sam màu hồng mỏng manh, đơn bạc lên trên người, mà ở trên bàn tay lại đang cầm một thanh chiết phiến.

    – Thế này thật là rất xấu nha……

    Nhất thời, giọng nói vang lên có chút trầm thấp, âm cuối lại uyển chuển, vút cao lên, rất là quyến rũ.

    Trong nháy mắt, Phó Kinh Hồng nhìn thấy dáng vẻ này của Mộ Dung Thương lại chồng chéo lên bóng dáng của Trầm Bích Thủy. May mà, y đã lập tức tỉnh táo lại, cảnh giác mà lui một bước nhỏ về phía sau.

    – Ăn vụng bị bắt quả tang. Cho nên, ngươi sợ sao ?

    Mộ Dung Thương xoay nhẹ cổ tay, xòe chiết phiến ra, dưới ống tay áo hồng sam lộ ra cán quạt trắng ngà, nhìn biểu tình này của hắn như là thập phần không chút để ý đến y.

    Nhưng mà, Phó Kinh Hồng lại hiểu rất rõ. Người ở trước mắt này, làm sao lại không có chút nào để ý đến y đây.

    Y âm thầm lui tiếp về một bước về sau.

    – Ăn vụng là rất xấu. Cần phải bị trừng phạt a.

    Phó Kinh Hồng thầm nghĩ: không ổn rồi a.

    Vừa vội cắn xuống một ngụm, gặm xong cả miếng dưa hấu, ngay lập tức, y xoay người về phía sau liền muốn chạy trốn.

    Đáng tiếc.

    Rất nhanh, cánh tay của y đã bị người ta bắt được, liền túm chặt lấy, kéo lại.

    Phút chốc, cả người của y chao đảo. Sau khi cảm nhận được hơi thở nóng rực của Mộ Dung Thương phun lên sau vành tai của mình…

    Trong nháy mắt, vòng eo của Phó Kinh Hồng liền mềm nhũn xuống, xui lơ ngã vào trong lồng ngực của Mộ Dung Thương.

    Khốn kiếp……

    Trong lòng của y liền thầm mắng lên.

    Y phát hiện ra, cuộc sống tốt đẹp ban đầu ở trong núi này, từ sau khi tên Mộ Dung Thương tới đây ở cùng thì không hề tốt đẹp chút nào cả a.

    Cái gì mà gọi là đồng sinh cộng tử cổ trùng đây ?

    Người hạ cổ sống, thì người bị trúng phải cổ cũng sẽ sống. Mà, người trúng phải cổ chết đi, thì người hạ cổ này cũng không có cách nào sống một mình nổi.

    Đồng sinh cộng tử cổ trùng, cũng là tình cổ. Cho nên, tác dụng của nó, vốn không chỉ có chỉ là đồng sinh cộng tử đơn giản như vậy a.

    – Ngươi còn nhớ rõ, lời mà ngươi đã từng lời nói sao ?

    Đột nhiên, Mộ Dung Thương khẽ cười lên, duỗi tay đến, chìa ra thanh chiết phiến chui vào trong lớp vải y phục của Phó Kinh Hồng,

    – Chúng ta…… vốn là tam thế nhân duyên mà.

    Phó Kinh Hồng bị cán chiết phiến trắng ngà, lạnh băng lướt qua da thịt. Đột ngột, ở trong lòng lại nóng lên, nảy sinh một loại cảm giác dị dạng.

    Chiết phiến kia dần dần mơn trớn đi xuống.

    Phó Kinh Hồng chỉ nhận thấy mọi giác quan vốn có ở trên người của y đều chậm rãi chìm xuống theo động tác của chiết phiến kia.

    Tiếp theo, chiết phiến kia chậm rãi chạm lên trên phân thân của Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, cả người của Phó Kinh Hồng đều khẽ run lên. Y liền cảm thấy cán chiết phiết kia đang chậm rãi vỗ về, bắt đầu chơi đùa phân thân của y. Phần cán lạnh băng lại cứng cáp của chiết phiến cứ ma sát lên khiến cho phân thân của y đều chậm rãi đứng thẳng lên.

    Đồng sinh cộng tử cổ trùng, vốn không đơn thuần chỉ là khiến cho người hạ cổ đồng sinh cộng tử với người bị trúng phải cổ……

    Mà, còn hơn nữa là khi người hạ cổ động tình, thì cũng sẽ ảnh hưởng đến người bị trúng phải cổ, khiến cho cả thân thể của người đó cũng nảy sinh dục vọng giống như là bị thôi thúc phát tình vậy.

    – Bất quá, lúc đó, ta chỉ là thuận miệng nói chơi mà thôi.

    Phó Kinh Hồng khẽ thở gấp, chỉ là đứng thôi cũng đã có chút vô lực.

    Mấy ngày nay, tuy mấy người Lãnh Tề Hiên, Ôn Như Ngọc cũng sẽ sở cầu đối với Phó Kinh Hồng, nhưng nếu y không muốn, thì tất nhiên là mấy người họ cũng không thể cưỡng bách y.

    Nhưng mà, Mộ Dung Thương lại hoàn toàn khác biệt.

    Một khi Mộ Dung Thương muốn ‘ấy ấy’ như thế nào, thì Phó Kinh Hồng cũng đều không thể kháng cự nổi. Bởi vì một khi Mộ Dung Thương đã động tình, thì cũng sẽ kéo theo Phó Kinh Hồng cũng sinh ra phản ứng.

    – Nhưng mà, ta lại thật sự……

    Mộ Dung Thương chậm rãi nói, chợt, chiết phiến ở trong tay được nâng lên, thì cán chiết phiến liền khảy lên phần thân của Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, khiến cho Phó Kinh Hồng cảm thấy tê dại, mà phải tự ưỡn người, ngước cằm lên. Mà, Mộ Dung Thương cũng không hề duỗi tay khống chế y, cũng không hề điểm huyệt đạo của y, nhưng mà cả người của y vẫn vô lực, không có cách nào kháng cự nổi như cũ.

    Đồng sinh cộng tử.
    Đồng hoan cộng nhạc.

    – Đừng ở chỗ này.

    Phó Kinh Hồng nhắm mắt lại, chấp nhận nói.

    – E thẹn cái gì a? Không phải là từ trước đến nay, mấy người Đoạn Tụ Cốc như ngươi, vốn đều không hề để ý gì đến lễ tiết này nọ hay sao?

    Mộ Dung Thương khẽ cười nói, vừa đè Phó Kinh Hồng lên trên bàn đá cẩm thạch ở trước ngôi nhà gỗ nhỏ.

    Chiếc bàn này là do mấy người Lãnh Tê Hiên mua từ dưới chân núi, mang còn thêm cả mấy cái ghế đá dài. Thỉnh thoảng, nửa đêm, để cho bọn họ ngồi uống rượu, vui cười, ngắm trăng. Mà mặt bàn này lại vừa rộng vừa nghe nói vốn là thập phần rắn chắc.

    Ngay lập tức, tấm lưng của Phó Kinh Hồng vững chãi bị dán dính lên trên mặt đá cẩm thạch lạnh lẽo của chiếc bàn, thình lình, nửa thân trên của y lại bị đẩy lên, cạ mạnh một trận lên trên đó.

    Bởi vì Mộ Dung Thương đang duỗi tay đến, tách hai chiếc đùi của Phó Kinh Hồng, nhất thời, hơi nâng lên một chút.

    Ngay khi Phó Kinh Hồng vừa phục hồi tinh thần lại, liền cảm nhận được cán chiết phiến được Mộ Dung Thương cầm ở trong tay kia, đã được để ở trước miệng hậu huyệt của y.

    Thoáng chốc, trong lòng của y âm thầm vang lên cảnh báo: không ổn rồi.

    Nhưng mà Mộ Dung Thương lại chỉ mỉm cười. Ngay lập tức, cán chiết phiến ở trong tay hắn đã chậm rãi đâm vào trong.

    Cũng không biết là do cơ thể của y vốn có thiên phú dị bẩm, hay là do tác động của đồng sinh cộng tử cổ trùng, mà cán chiết phiến ở trong tay của Mộ Dung Thương đều thực thuận lợi mà thâm nhập vào sâu trong hậu huyệt của y.

    Nhất thời, xúc cảm lạnh băng khiến cho Phó Kinh Hồng nhịn không được mà tự co rụt lại hậu huyệt của mình.

    Lúc này là thời gian mặt trời đang đứng ở ngay trên đỉnh đầu,  nắng noi nhất trong ngày, nhưng mà bàn đá cẩm thạch lại thập phần lạnh băng. Quả thật là chất đá đặc biệt.

    Nhưng mà, Phó Kinh Hồng cũng đã hoàn toàn không có tâm tình nào mà truy xét mấy điều linh tinh này nữa. Trên người của y chỉ cảm thấy khô nóng, nhưng mà hậu huyệt lại bị một vật lạnh băng đang đâm rút, liên tục ra vào. Loại cảm giác kỳ dị, bị kẹp ở giữa hai tầng băng hỏa này, khiến cho y cảm thấy thập phần phức tạp.

    Thanh chiết phiến trong tay của Mộ Dung Thương thập phần biết dằn vặt ai đó. Bởi vì vật này chậm rãi xâm nhập, tiếp theo, lại từ từ rút ra, dọc theo vách thịt bên trong mà chậm rãi cọ xát từng vòng một.

    Phó Kinh Hồng nằm ở bên ngược  sáng mà nhìn về khuôn mặt của Mộ Dung Thương.

    Tuy, vẻ mặt của Mộ Dung Thương vẫn vân đạm phong khinh như cũ, thậm chí đến cả đuôi lông mày hơi nhướng lên, khóe môi mang theo mỉm cười.

    Nhưng mà Phó Kinh Hồng lại biết rất rõ ràng, người ở trước mắt này đã là đã muốn hoan ái đến không thể nhẫn nổi nữa rồi. Nếu không, cũng sẽ không ảnh hưởng đến y, nhất thời phải bị tình triều dâng trào ở trong cơ thể, khiến cho đầu óc của y đều quay cuồng đến choáng váng.

    – Tiến vào đi.

    Phó Kinh Hồng phát ra một tiếng hừ lạnh.

    Thoáng chốc, Mộ Dung Thương có chút mỉm cười, nhấn mạnh từng chữ một, nói:

    – Vậy ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh vậy.

    Dứt lời, hắn liền nâng vòng eo của Phó Kinh Hồng, chậm rãi đâm phân thân của mình đi vào trong hậu huyệt của y.

    Bất chợt, Phó Kinh Hồng rên lên một tiếng, mà trong lòng lại dâng lên một trận khó hiểu lại buồn cười.

    Rõ ràng là bản thân Mộ Dung Thương đã không thể nhịn được nữa, nhưng mỗi một lần hoan ái thì Mộ Dung Thương đều phải chờ y tự mở miệng yêu cầu thì hắn mới chịu tiến vào. Mà, y cũng không biết vì cái gì, trong khi hắn biết rõ bản thân y vốn không có cách nào cự tuyệt được hắn cả.

    Rất nhanh, Mộ Dung Thương liền  túm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng mà bắt đầu vận động kịch liệt lên.

    Bất quá, dù là trong khi cả hai đang làm loại chuyện thân mật này, thì biểu tình ở trên mặt của Mộ Dung Thương vẫn sẽ không có biến hóa chút nào cả, đặc biệt là khóe miệng luôn mang theo chút ý cười, phảng phất như là hắn không phải đang phiên vân phúc vũ mà là đang ngắm nguyệt thưởng hoa.

    Phó Kinh Hồng duỗi tay đến, choàng qua cần cổ của Mộ Dung Thương, kéo hắn cúi xuống một chút, đầu của y lại nâng đến, cắn một ngụm lên trên cần cổ của Mộ Dung Thương.

    Ngoại trừ trong khi y hoan ái cùng với Liễu Nhàn Cầm, cả hai đều luôn cắn chặt lấy đối phương ra. Thì, trong khi y ở cùng những người khác, y cũng chưa bao giờ há miệng cắn ai cả.

    Nhưng mà Mộ Dung Thương lại khác biệt. Mỗi lần, khi y nhìn thấy biểu tình vân đạm phong khinh này của Mộ Dung Thương, lại khiến y ngứa răng đến muốn cắn một ngụm lên người của hắn.

    Bất chợt, Mộ Dung Thương khẽ cười lên một tiếng, liền đột ngột, nâng vòng eo của Phó Kinh Hồng, động tác lại đâm vào lại càng thêm sâu.

    Nhất thời, khiến cho Phó Kinh Hồng liền ngẩng đầu lên mà vội thở hổn hển một hơi. Tiếp theo, đột ngột, người của y đã bị xoay lại. Ngay tức khắc, đổi lại tư thế liên kết lần này là y ngồi ở trên người của Mộ Dung Thương.

    Ngay lúc này, Mộ Dung Thương đã ngồi xuống ghế ở bên cạnh bàn đá cẩm thạch, mà Phó Kinh Hồng ngồi khóa dính sát lên trên người của hắn. Cũng bởi vì tư thế ngồi này, kéo theo, phân thân kia của Mộ Dung Thương lại càng thêm đâm sâu vào trong cơ thể của y, kết quả là khiến cho thân thể của hai người đều tê dại mà run rẩy cả lên.

    – Ta nhớ rõ. Lần đầu tiên, ngươi cũng rất là chủ động đi.

    – Bởi vì trúng cổ, cho nên, ta mới bị ép buộc mà bất đắc dĩ phải làm như vậy thôi.

    Nói đến âm cuối của Phó Kinh Hồng đều khẽ run lên. Đã lâu rồi, y không có nếm thử tư thế giao hợp ngồi khóa lên trên thân của ai đó, khiến cho phân thân của ai đó thâm nhập sâu đến mức như vậy đi.

    – Vậy bây giờ, ngươi có nên tự giác chủ động một chút không đây, nếu vậy liền tốt rồi a.

    Mộ Dung Thương cười khẽ, nói.

    Phó Kinh Hồng phát ra một tiếng hừ lạnh, nói:

    – Có gì là không thể.

    Tiếp theo, y liền nâng vòng eo lên, ngay trong khi phân thân của Mộ Dung Thương đang sắp bị rút ra hết thì y lại đột ngột ngồi xuống.

    Ngay lập tức, cả hai người đều sung sướng đến run người cả lên.

    Tiếp theo, Mộ Dung Thương khựng lại một chút, lập tức, hắn lại thẳng lưng, nâng vòng eo, liền đẩy lên trên.

    Bất thình lình, Phó Kinh Hồng bị đâm mạnh một cái, khiến cho thân mình của y không thể giữ vững nổi mà xụi lơ, suýt nữa, y đã ngã ngửa về phía sau rồi đi.

    May mà, đúng lúc, Mộ Dung Thương vươn tay đến, kéo y lại.

    Phó Kinh Hồng vội thở hổn hển một chốc, nằm lì ở trên người Mộ Dung Thương. Tiếp theo, y thập phần không cam lòng, mà nâng người dậy, ngồi ngay ngắn lại, vừa tiếp tục nâng vòng eo lên, bắt đầu vận động lên.

    Ngay lập tức, Mộ Dung Thương cũng thở ra một tiếng hổn hển, tiếp theo, hắn cười khẽ mà nhìn Phó Kinh Hồng tự chuyển động lên xuống.

    Bất thình lình, vang lên một loạt tiếng bước chân truyền đến.

    Ngay sau đó, tiếng bước chân đều đột ngột mà ngưng bặt lại.

    Đột nhiên, Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy sống lưng chợt lạnh, lập tức, dấy lên một trận dự cảm xấu ở trong lòng.

    Ngay lập tức, y ngẩng đầu lên liền thấy…

    Trước hàng rào vây trước ngôi nhà gỗ nhỏ, đang có vài người đang đứng yên ở đó.

    Người đứng đầu, đó là một nam tử mang theo khuôn mặt lạnh, mặc một thân huyền y – Lãnh Tê Hiên. Trên hai bàn tay của hắn đều đang cầm theo đồ. Một tay đang cầm một bao giấy dầu, chắc là bữa trưa nay đi.

    Mà, đứng bên trái lại là một nam tử ôn nhuận như ngọc, trên mặt luôn mang theo mỉm cười – Ôn Như Ngọc. Trong tay của Ôn Như Ngọc cũng đang cầm một bình rượu, chỉ là ngay khi hắn nhìn thấy Phó Kinh Hồng cùng với Mộ Dung Thương thì chợt lạnh lẽo đi mấy phần.

    Đứng bên phải của Lãnh Tê Hiên, tất nhiên là tiểu sư đệ – Bạch Luyện Hoa, trong tay cũng đang cầm mấy bao nhỏ màu hồng phấn. Xem ra, đây là một ít điểm tâm ngọt đi. Ngay khi hắn nhìn thấy Phó Kinh Hồng, lập tức, trong đôi mắt ánh lên sự trông mong.

    Mà, đứng ở cuối cùng là Đào Chi Hoa, nhất thời mới kịp phản ứng lại đây thì tay trái của hắn đã lập tức buông giỏ trái đựng rau quả xuống, mà tay phải cũng đã vung lên, liền xuất hiện một chiếc roi mềm quất tới, vòng qua Phó Kinh Hồng xông thẳng về phía Mộ Dung Thương.

    Mà, Mộ Dung Thương lại chỉ ngẩng đầu, vừa mỉm cười, nâng tay trái lên, chỉ vươn ra hai ngón tay liền vững vàng kẹp chặt lấy đầu roi mềm đang hung hăng quất đến mình kia.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 86: Phiên ngoại 2.

    Đào Chi Hoa vừa thấy đầu roi của mình đã bị ngăn lại, giận dữ muốn đánh tiếp cũng không chiếm được phần thắng, cho nên, chỉ liền phát ra một tiếng hừ lạnh, vừa thu hồi chiếc roi vào trong ống tay áo. Hắn lại quay đầu nhìn về phía Phó Kinh Hồng.

    – Tại sao khi ta muốn cùng hoan ái với ngươi thì ngươi liền tìm mọi cách cự tuyệt. Còn với hắn, thì ngươi lại nhiệt tình như thế hả ?

    Tuy là da mặt của Phó Kinh Hồng  có dày đến đâu đi nữa, thì trong lúc bản thân y đang hoan ái với Mộ Dung Thương lại bị nhiều người vây xem đến vậy, cũng khiến cho y chịu không nổi mà da mặt đều phải nóng lên.

    Đặc biệt là, hiện tại, y vẫn còn đang duy trì tư thế khóa ngồi ở trên người của Mộ Dung Thương, mà phân thân của Mộ Dung Thương vẫn còn chôn sâu ở trong hậu huyệt của y.

    Y vốn hoàn toàn không cách nào tưởng tượng nổi, thế nhưng Mộ Dung Thương vẫn luôn bình tĩnh như trước.

    Ban nãy, Đào Chi Hoa vừa mới vung một roi kia vốn không hề nương tay mà quất thẳng đến. Ngay lập tức, chính y cũng đã bị dọa đến mất cả hứng thú. Thế mà Mộ Dung Thương, đến ngay cả phân thân kia đang chôn bên trong của y đều không hề bị mềm xuống chút nào cả.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng vội ho khẽ lên một tiếng, đang muốn lẳng lặng bò dậy từ trên người của Mộ Dung Thương. Thì, y lại bị Mộ Dung Thương phát hiện ý đồ này. Chỉ thấy Mộ Dung Thương gợi lên khóe môi, nở ra một mạt cười mỉm, tiếp theo, đó là hắn đột ngột nâng eo lên liền đẩy lên trên. Trong nháy mắt, Phó Kinh Hồng bị đâm đến vòng eo đều mềm nhũn mà lập tức ngã ngồi trở về chỗ cũ.

    Tiếp đó, Phó Kinh Hồng chịu không nổi nữa mà hé môi, thở hổn hển một tiếng, sau đó, vòng eo của y lại bị đôi tay của Mộ Dung Thương túm chặt lấy mà hung mãnh đâm tới.

    Nhất thời, Đào Chi Hoa sững sốt.

    Hắn có chút khó mà tin nổi mà nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Thương lại dám không coi ai ra gì mà làm tiếp hành vi xấu hổ kia. Nhưng lại chỉ thấy Mộ Dung Thương nhướng mày, nhìn lại hắn mà mỉm cười khiêu khích.

    Ngay tức khắc, hắn liền nổi giận, phát ra một tiếng hừ lạnh. Hắn lại cất bước, đi nhanh về phía trước, tiếp theo, giơ tay đến, kéo gương mặt của Phó Kinh Hồng xoay lại đây, sau đó, liền cúi đầu xuống, hôn lên môi của y.

    Thoáng chốc, Mộ Dung Thương nhướng mày lên, lại thẳng lưng, hung hăng đẩy một phát lên, liền kịch liệt đâm thẳng vào trong hậu huyệt, sâu đến mức Phó Kinh Hồng chịu không nổi mà nhất thời, hung hăng cắn một ngụm vào môi của Đào Chi Hoa, liền khiến cho hắn bị đau đớn đến rên lên một tiếng. Đào Chi Hoa lại ngẩng đầu lên, liếc mắt một cái, nhìn đến Mộ Dung Thương đang câu môi lên nở nụ cười nhạt.

    Hắn chỉ phát ra một tiếng hừ lạnh, liền duỗi tay đến, từ phía sau ôm chặt lấy Phó Kinh Hồng, tiếp tục, cúi đầu mà bắt đầu liếm láp, hôn mút lên trên bờ vai của Phó Kinh Hồng.

    Mà ban đầu, Lãnh Tề Hiên lạnh mặt vẫn luôn đứng tại chỗ, ném đi bao giấy dầu ở trong tay qua một bên. Hắn cũng cất bước đi đến phía trước, cúi đầu xuống mà bắt đầu lưu luyến liếm cắn đôi xương quai xanh dưới cần cổ của Phó Kinh Hồng.

    Còn Ôn Như Ngọc cũng không cam lòng yếu thế, âm thầm để bình rượu xuống, cũng chậm rãi đi đến phía trước, nửa quỳ lên trên mặt đất, nâng lên một bàn tay của Phó Kinh Hồng cũng bắt đầu chậm rãi liếm hôn từng ngón tay một.

    Trong khi Mộ Dung Thương đang kịch liệt vận động, đã khiến cho Phó Kinh Hồng không có tâm tư nào đi lưu ý tình huống ở xung quanh mình đây.

    Mà, chờ đến khi y hung hăng bị dằn vặt đến vừa mới cao trào xong, chỉ kịp phục hồi lại tinh thần, thì y mới phát hiện ra mình đã bị vây quanh bởi mấy tên nam tử, kín mít đến không có kẽ hở.

    Trong khi Lãnh Tề Hiên đang bắt lấy một bàn tay của y bao trùm lên trên phân thân của hắn mà tự vỗ về, vuốt ve, chơi đùa. Dù cho trên khuôn mặt đều không có hiện ra biểu tình nào, nhưng trong đôi con ngươi đen như mực lại tràn ra từng tia cảm xúc nóng rực.

    Mà, Ôn Như Ngọc lại chấp nhất bắt lấy một bàn tay còn lại, đang chậm rãi mà liếm hôn mỗi một ngón tay trên đó. Năm ngón tay đều đã bị nước miếng thấm ướt phân nửa, lại còn đang bắt chước theo động tác giao hợp, mà khoang miệng của hắn vẫn cứ đang chậm rãi phun ra nuốt vào mỗi căn ngón tay đó.

    Trong khi Phó Kinh Hồng đang bị hai người làm cho tâm tư rối loạn, động tình không thôi.

    Thì, Mộ Dung Thương vừa thấy Phó Kinh Hồng đang phân thần, có chút bất mãn mà hung hăng đâm tới hai cái vào sâu trong cơ thể của y.

    Mộ Dung Thương cũng đã sắp cao trào, ở giữa trán đều rỉ ra vài giọt mồ hôi, chậm rãi lăn xuống, nhỏ xuống giữa mi tâm của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng cũng cảm nhận được phân thân của Mộ Dung Thương đang chôn sâu ở trong thân thể của y, đang bắt đầu trướng đại lên. Y biết là hắn sắp phóng thích ra rồi, mà vòng eo của y lại mềm nhũn đến chẳng thể nào ngồi thẳng dậy nổi nữa. Cho nên, y chỉ có thể trơ mắt nhìn, sau khi Mộ Dung Thương khẽ run lên, liền tiết ra ở trong cơ thể của y.

    Sau khi Mộ Dung Thương vừa phát tiết xong, Phó Kinh Hồng cũng không kiềm chế nổi nữa mà tiết ra lần hai, tiếp theo, cả người vô lực nằm sấp lên trên người của Mộ Dung Thương.

    Còn không chờ đến khi Phó Kinh Hồng kịp hô hấp lại bình thường,  cả người của y đã bị Lãnh Tề Hiên kéo đi, rời khỏi người của Mộ Dung Thương.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng cảm nhận được phân thân đang chôn sâu vào hậu huyệt đã không còn nữa, ngay lập tức, thứ chất lỏng dính dấp liền trào ra khỏi miệng huyệt, chảy xuôi qua giữa hai đùi non của y, mà chậm rãi nhiễu xuống mặt đất.

    Ngay lập tức, Lãnh Tề Hiên xoay người đè Phó Kinh Hồng lên trên bàn đá. Nửa người trên của hắn liền nghiêng về phía trước, cúi đầu xuống, đôi môi vừa liếm hôn lên đôi xương quai xanh lại dần dần đi xuống gặm cắn lồng ngực của Phó Kinh Hồng, vừa duỗi ra một bàn tay đến nâng một cái đùi của Phó Kinh Hồng lên, nương theo tinh dịch mà Mộ Dung Thương vẫn còn lưu lại ở trong hậu huyệt của y, liền đột ngột, đâm phân thân của hắn chen đi vào.

    Có tinh dịch của Mộ Dung Thương bôi trơn, khiến cho động tác xỏ xuyên của Lãnh Tê Hiên thập phần thoải mái, vừa đẩy vào liền đâm đến chỗ sâu nhất, dẫn tới, thân thể của hai người đều sung sướng đến khẽ run lên. Tiếp theo, Lãnh Tê Hiên dừng lại một chốc, thì hai tay đều túm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng mà bắt đầu vận động kịch liệt lên.

    Ở một bên, Mộ Dung Thương nhìn Phó Kinh Hồng lại bị người đè ở dưới thân lần nữa, cũng chỉ nhướng mày, càng không hề nói gì, chỉ là mệt mỏi nằm ở trên ghế đá thở hổn hển, đến cả y phục cũng không thèm mặc lên.

    Mà, trên người của Lãnh Tề Hiên vẫn còn ăn mặc thật sự là chỉnh tề, đến ngay cả một nếp nhăn ở trên y phục cũng đều không có nữa là. Chỉ có chiếc quần của hắn cởi xuống một nửa, mà phân phân kia lại đang tương liên với Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng cũng thấy được tình trạng hiện tại của cả hai.

    Trên người của y vốn không còn một mảnh vải che thân. Một kiện trường bào khoác ngoài ở trên người của y vừa nãy đã sớm bị Mộ Dung Thương lột ra, ném xuống ở dưới chân. Bây giờ, Lãnh Tề Hiên mặc một thân trang phục chỉnh tề, đường hoàng lại đang vận động kịch liệt, kéo theo, bề mặt của lớp vải vóc thô kia kia liên tục cọ sát lên khắp da thịt của Phó Kinh Hồng,  khiến cho Phó Kinh Hồng phải ngứa ngáy không thôi, nhất thời, khiến cho y đành phải nhắm mắt lại.

    Trong khi động tác ra vào của Lãnh Tề Hiên lúc thì dồn dập, khi thì thong thả. Nhưng mà, mỗi một lần làm ra động tác rút ra lại tiến vào đều thập phần mạnh bạo, chỉ có đôi môi của hắn đang dây dưa hôn liếm ở cần cổ của Phó Kinh Hồng là có vẻ phá lệ ôn nhu.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng lại bị hung hăng đâm vào sâu một cái, khiến cho y muốn duỗi tay đến, ôm choàng lấy tấm lưng của Lãnh Tề Hiên, nhưng đột ngột, cánh tay của y lại bị Ôn Như Ngọc bắt được.

    Ôn Như Ngọc đưa bàn tay trái của Phó Kinh Hồng tới bên môi của hắn. Đầu tiên là hắn vươn đầu lưỡi ra, liếm một đường quanh ngón út của y. Tiếp theo, đầu lưỡi trơn trượt, linh hoạt kia lại liếm dọc theo ngón út thành một đường kéo lên trên, đến cổ tay của Phó Kinh Hồng lại uyển chuyển liếm một vòng mới xoay lưỡi liếm trở lại.

    Đột nhiên, Phó Kinh Hồng cảm nhận được cổ tay bị ngứa ngáy, không nhịn được mà cả người run rẩy lên một cái, tiếp theo, Ôn Như Ngọc cười khẽ lên một tiếng, vươn ra bàn tay vẫn luôn cầm kiếm của mình mà mơn trớn theo viền môi đến khóe môi của Phó Kinh Hồng, sau đó, thử tách hai cánh môi của Phó Kinh Hồng ra mà nhét một căn ngón tay vào trong khoang miệng của y.

    Lãnh Tề Hiên vừa ngẩng đầu lên liền liếc mắt một cái nhìn Ôn Như Ngọc, tiếp theo, hai tay đang túm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng, đột ngột, đâm sâu vào một cái, khiến cho Phó Kinh Hồng không chịu nổi mà phải cắn chặt răng, ngay lập tức, vừa thấy thế, Ôn Như Ngọc lại rút ngón tay về. Hắn vừa giương mắt  lên, nhìn Lãnh Tề Hiên.

    Mà, Lãnh Tề Hiên chỉ liếc mắt một cái hờ hững mà nhìn lại Ôn Như Ngọc. Cả hai vẫn luôn nhìn thẳng vào nhau, giữa hai ánh mắt như là đang ngấm ngầm giao lưu. Sau đó, Lãnh Tề Hiên mới chậm rãi rũ mi mắt xuống.

    Ôn Như Ngọc lại dùng một bàn tay khác bắt giữ lấy chiếc cằm của Phó Kinh Hồng, tiếp theo, vươn ra mỗi một ngón tay đã từng cầm qua kiếm mà nhét vào trong khoang miệng của Phó Kinh Hồng.

    Thoáng chốc, Phó Kinh Hồng cảm nhận được ở trong miệng của mình đã bị nhét đầy dị vật, liền bất mãn mà phát ra vài tiếng nức nở, nhưng mà Ôn Như Ngọc lại cố ý đẩy mấy ngón tay kia vào trong càng sâu, tựa hồ như là muốn đâm thẳng vào trong yết hầu vậy.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng cảm thấy rất là khó chịu, vội vươn đầu lưỡi ra có ý đồ đẩy mấy căn ngón tay của Ôn Như Ngọc ra ngoài. Nhưng mà đầu lưỡi của y lại bắt đầu bị mấy đầu ngón tay của Ôn Như Ngọc đùa bỡn, lại chậm rãi đẩy vào sâu lại rút ra, bắt chước theo động tác giao hợp.

    Trong lúc này, Phó Kinh Hồng liền trừng mắt, liếc Ôn Như Ngọc một cái, nhe răng hé miệng muốn cắn xuống, thì Ôn Như Ngọc lại cười khẽ mà đúng lúc rút mấy ngón tay ra khỏi miệng của y, tiếp theo, vừa cúi đầu xuống liền hôn lên trên đôi môi của Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng sửng sốt.

    Tuy, y đã trải qua hoan ái, tiếp tục da thịt cực kì thân mật với mấy người bọn họ, nhưng mà khoảnh khắc hôn môi giao hòa lại cực kì ít.

    Nụ hôn môi của Ôn Như Ngọc lại thập phần dịu dàng, ấm áp tựa giống như là xuân phong thổi qua, lại hệt như là con người của hắn vậy.

    Môi lưỡi của cả hai đều đang triền miên, vẽ ra cảnh xuân vô hạn……

    Bất chợt, lúc này, Lãnh Tề Hiên lại thẳng lưng, đâm vào thật sâu, liền tiết ra ở nơi sâu nhất ở trong cơ thể của Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, cả người của Phó Kinh Hồng đều run lên, tiếp theo, đã bị hai tay của Lãnh Tề Hiên  đang ôm lấy vòng eo của y mà dùng sức kéo y ngồi dậy.

    Mà, cả người của Phó Kinh Hồng đều vô lực, chỉ có thể mềm nhũn như bông mà dựa vào trên người của Lãnh Tề Hiên.

    Lãnh Tề Hiên lại chậm rãi nằm ngửa xuống trên bàn đá cẩm thạch, đồng thời, đôi tay đều ôm vững lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng để y nâm hẳn lên trên người của hắn. Phó Kinh Hồng chỉ có thể nằm lì lên trên người của hắn mà không ngừng hé môi thở hổn hển. Y đang duỗi tay muốn chống xuống mặt bàn mà bò người dậy, nhưng sức lực đều không có.

    Mà, Ôn Như Ngọc lại cúi người xuống, vươn ngón tay đến, chậm rãi vuốt ve da thịt trên tấm lưng của Phó Kinh Hồng. Đầu ngón tay của hắn cực kì nóng như là vừa chạm vào liền bỏng ngay vậy.

    Phó Kinh Hồng cảm nhận được ngón tay của hắn di chuyển thẳng một đường xuống phía dưới, lại mơn trớn vừa dây dưa ở trước miệng hậu huyệt của y.

    Nơi đó, đang có thứ chất lỏng nóng hổi, sền sệt ấm áp đang chảy xuống.

    Ôn Như Ngọc lại vươn ngón tay ra, vân vê thứ chất lỏng kia, tiếp theo, chấm lấy, thoa đều lên trên hai đùi non của Phó Kinh Hồng.

    Trong lúc này, Lãnh Tề Hiên lại vươn tay đến, kéo đầu của Phó Kinh Hồng đến, vừa ấn đầu của y xuống, ngay lập tức, môi lưỡi của hai người liền giao triền, hòa vào với nhau.

    Phó Kinh Hồng cảm nhận được đầu lưỡi của Lãnh Tê Hiên đang cạy khớp hàm của y ra, mà cố thâm nhập vào sâu trong khoang miệng. Y đang muốn hung hăng cắn xuống, nhưng ngay khi y vừa giương mắt nhìn lên, lại thấy đôi mắt của Lãnh Tề Hiên đang khép hờ, hai hàng lông mi khẽ run rẩy lên, bỗng dưng, trái tim lại nóng lên, cũng không còn ý định muốn cắn xuống nữa.

    Lúc này, ở phía sau, Ôn Như Ngọc vươn ra ngón tay đâm vào trong hậu huyệt của Phó Kinh Hồng, thấy vách thịt ở trong đã ướt át, miệng huyệt không ngừng khép mở. Ngay lập tức, hắn cũng không do dự nữa, mà liền cúi người đè xuống.

    Trong khi Phó Kinh Hồng đang đắm chìm trong nụ hôn môi quấn quýt với Lãnh Tê Hiên, chợt, y thấy ở trên lưng lại dán lên trên một cơ thể ấm áp khác, tiếp theo, hậu huyệt cũng đã bị tiến quân thần tốc.

    Phía trước lẫn phía sau đều bị hai cỗ thân thể nóng bỏng dán chặt lấy mình, nhất thời, khiến cho Phó Kinh Hồng không chịu nổi mà kinh hoảng mà vội thở hổn hển một tiếng. Nhưng không chờ đến khi y hô hấp bình thường trở lại, thì Ôn Như Ngọc đã dùng tư thế tiến vào từ phía sau lưng mà đẩy đến lại rút ra, động tác từ chậm đến nhanh, dần dần càng trở nên dồn dập.

    Phó Kinh Hồng Vân còn chưa kịp phân thần, thì y liền cảm nhận được phân thân của Lãnh Tê Hiên đang bị y nằm đè lên, không ngờ lại một lần nữa cứng rắn lên, lại đang thẳng tắp đâm vào giữa hai đùi non của y.

    Trước mặt là sói, sau lưng lại là hổ.

    Trong khi Ôn Như Ngọc vận động càng lúc càng thêm dồn dập, thì Lãnh Tê Hiên cũng vẫn nằm ở tư thế này mà chôn phân thân của mình thật sâu vào giữa hai bắp đùi non mịn của Phó Kinh Hồng, cũng đang cọ xát lên.

    Cơ hồ như Phó Kinh Hồng đều bị tra tấn đến hồn phách đều bay ra khỏi cơ thể vậy. Nói không rõ là do khoái cảm, hoặc là vì lí do khác, chỉ có thể mặc cho bản thân mình chìm nổi, lênh đênh trên từng cơn sóng tình triều dồn dập.

    Y vốn đã sớm phát tiết qua vài lần rồi đi, nhưng Tiểu Hồng lại đang chậm rãi giương lên, nhưng rốt cuộc cũng không thể tiết được thứ gì nữa, mà Tiểu Hồng chỉ đành bất lực, cứng rắn, giương cao lại run rẩy không thôi, rất là đáng thương.

    Nói không rõ, rốt cuộc là đã qua bao lâu, thì đến cuối cùng Ôn Như Ngọc cũng rên rỉ mà tiết ra, cảm giác nóng rực như sắp bỏng kia giội vào trong vách thịt, lan tràn khắp cơ thể, kích thích đến mức khiến Phó Kinh Hồng chịu không nổi mà các đầu ngón chân đều phải cuộn tròn lên, kéo theo, hai cẳng chân đều kẹp chặt lại, hai bắp đùi non liền siết chặt lại cũng khiến cho cả Lãnh Tề Hiên cũng run rẩy tiết ra lần nữa.

    Lúc này, cơ hồ như là đầu óc của Phó Kinh Hồng đều mờ mịt như hồ dán, đến khóe mắt đều đã ửng đỏ lên, đôi hàng mi cũng ướt át theo.

    Lãnh Tề Hiên yên lặng ngắm nhìn dáng vẻ đáng thương này của Phó Kinh Hồng, liền duỗi một ngón tay ra, dính chút chất lỏng màu trắng ngà ở trên bụng, lại thoa lên trên khuôn mặt này của Phó Kinh Hồng. Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng hung hăng mà trừng mắt, liếc hắn một cái, nhưng mà sức lực không đủ, không hề có khí thế giận dữ nào cả.

    Mà, Đào Chi Hoa đã bị đẩy qua một bên, vừa mới thò ta qua, muốn kéo Phó Kinh Hồng qua với mình, lại bị Lãnh Tề Hiên lạnh lùng đẩy hắn ra mà nói:

    – Y mệt mỏi.

    Vừa nghe vậy, Đào Chi Hoa liền phát ra một tiếng hừ lạnh, nhìn thoáng qua khóe mắt đã phiếm hồng của Phó Kinh Hồng, lại tự cắn răng một cái, kéo hai tay của Phó Kinh Hồng qua đây, bao phủ lên trên phân thân đã sớm đứng thẳng của hắn, mà tự điều khiển tay của y xoa nắn lên.

    Trong lúc này, Phó Kinh Hồng đã hoàn toàn vô lực, chỉ có thể híp mắt mà nhìn Đào Chi Hoa mượn bàn tay của y mà tự giải quyết sinh lí cho hắn. Toàn thân của y đều mềm nhũn, lại ẩm ướt dính dấp, thập phần khó chịu. Mà, y chỉ xoay người nằm lên trên đùi của Lãnh Tề Hiên, còn Ôn Như Ngọc lại dùng y phục sạch của mình, cẩn thận mà chùi lau đi từng chút chất lỏng trắng ngà dính đầy ở giữa hai đùi của Phó Kinh Hồng.

    Mà, Bạch Luyện Hoa đã hoàn toàn bị bỏ rơi một lúc lâu, cũng đã lại đây, muốn được chia một chén canh ngon a. Nhưng, hắn lại ngại mấy người kia để vây kín mít xung quanh Phó Kinh Hồng không chừa chút kẽ hở nào cho hắn chen lọt. Cho nên, đợi đến bây giờ, thì hắn chỉ được sờ đến được một bộ phận trên người của Phó Kinh Hồng a.

    Ngay trong khi Phó Kinh Hồng đang nằm lười biếng, đột nhiên, cảm thấy ngón chân của mình lại  được bao phủ bởi một trận ẩm nóng, tức khắc, khiến cho cả người của y liền cứng đờ.

    Đó chính là do Bạch Luyện Hoa đang vươn đầu lưỡi ra liếm láp mấy đầu ngón chân của Phó Kinh Hồng.

    Dù cho Phó Kinh Hồng vừa mới bị vây chặt, lại bị ăn sạch bởi mấy người này cũng chưa từng cảm thấy ngượng ngùng đến như vậy, cho nên, y vội vàng muốn rụt bàn chân vào, nhất thời, lại bị Bạch Luyện Hoa nhanh tay giữ chặt lấy gót chân của y.

    Bạch Luyện Hoa vẫn cúi đầu mà tỉ mỉ liếm láp mỗi một tấc ở trên mu bàn chân Phó Kinh Hồng.

    Cái loại hành động thành kính dấy lên cảm giác tín ngưỡng này, khiến cho cả người của Phó Kinh Hồng đều run lên.

    Ngay khi đầu óc của Phó Kinh Hồng đang trống rỗng, thì cách đó không xa, bỗng nhiên lại truyền đến một trận tiếng đàn du dương.

    Nhất thời, trong lòng năm người nào đó, đều vang lên lời cảnh báo: không ổn rồi.

    Nhưng mà vừa mới kịp phản ứng lại, thì năm người liền cảm thấy cả người đều đã vô lực.

    Đây là điều khiển tiếng đàn để điểm huyệt a !

    Mà, trong thoáng chốc, Phó Kinh Hồng chỉ vừa mới nghe thấy  tiếng đàn du dương tựa như đang vang lên ở bên tai, tiếp theo, thì cơ thể của y liền không thể động đậy được nữa rồi.

    Ngay lập tức, trong lòng của năm người nào đều âm thầm hung hăng mắng to: đê tiện!

    Trong nháy mắt, đã thấy Liễu Nhàn Cầm mang theo vẻ mặt đạm nhiên, một tay ôm ngọc cầm, từ trong ngôi nhà gỗ nhỏ, chậm rãi cất bước đi tới nơi này……

    ======================================================================

    CHƯƠNG 87: Phiên ngoại 3.

    Phó Kinh Hồng đang vô lực nằm ngửa ở trên đùi của Lãnh Tề Hiên, mà tầm mắt Liễu Nhàn Cầm đều chăm chú dõi theo trên thân người của Phó Kinh Hồng, chân không dừng bước mà chậm rãi đi đến gần.

    Liễu Nhàn Nầm ôm lấy ngọc cầm, vẫn là một vẻ mặt hờ hững, đôi mắt không có một chút gợn sóng nào cả.

    Đào Chi Hoa vẫn cứ duy trì tư thế nửa dựa lên trên người của Phó Kinh Hồng, nắm lấy bàn tay của Phó Kinh Hồng đặt lên trên phân thân của hắn, lại bị ai đó đã mạnh mẽ điểm huyệt lại, cho nên, hắn chỉ có thể lạnh lùng trừng mắt nhìn chằm chằm Liễu Nhàn Cầm.

    Liễu Nhàn Cầm cũng không thèm nhìn tới bộ dạng căm tức của Đào Chi Hoa. Hắn chỉ đi tới trước mặt của Phó Kinh Hồng. Đầu tiên là hắn vung tay đến đẩy Ôn Như Ngọc rơi xuống khỏi bàn đá, tiếp theo, đặt chiếc cầm đang ôm ở trong lồng ngực của mình xuống chỗ Ôn Như Ngọc vừa ngồi. Sau đó, hắn lại cúi người xuống, duỗi năm ngón tay man mát vuốt ve trên hai cánh môi của Phó Kinh Hồng.

    Đã bị đẩy xuống bàn đá, Ôn Như Ngọc khẽ cười khổ một cái. Tiếp theo, hắn nhìn Lãnh Tề Hiên cũng đã bị Liễu Nhàn Cầm đẩy xuống khỏi bàn đá. Nhất thời, trong lòng của hắn cũng cân bằng lại rồi. Thậm chí, hắn còn nhìn về Lãnh Tề Hiên, vẽ ra một vệt mỉm cười giống như gió xuân vậy.

    Lãnh Tề Hiên lạnh lùng liếc mắt một cái, nhìn lại Ôn Như Ngọc. Hắn mới nhắm mắt lại, ngưng thần mà bắt đầu giải huyệt đạo.

    Kỳ thực, võ công của bọn hắn đều đạt ở cảnh giới thượng thừa, nếu muốn ám hại bọn hắn cũng không dễ. Chỉ là vừa rồi, bọn hắn đã quá mức vong tình, nên mới bị Liễu Nhàn Cầm ám hại thành công.

    Ôn Như Ngọc cũng liền vội vàng mà ngưng thần nỗ lực giải phá huyệt đạo.

    Chỉ là Liễu Nhàn Cầm tung ra một chiêu dùng âm phong để điểm huyệt này, trước đây, Ôn Như Ngọc vốn chưa từng gặp qua. Trong khoảng thời gian ngắn, hắn lại càng cũng không cách nào giải ra nhanh được, cho nên, khiến hắn không khỏi âm thầm nóng ruột.

    Liễu Nhàn Cầm vẫn là một vẻ mặt hờ hững, vuốt nhẹ lên đôi môi sưng đỏ của Phó Kinh Hồng, tiếp theo, hắn mới cúi đầu, đè  môi của mình lên trên đó.

    Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy môi của Liễu Nhàn Cầm man mát.

    Nhất thời, trong lòng của y nảy lên một dự cảm không tốt. Quả nhiên, một khắc sau, Liễu Nhàn Cầm liền hé răng ra, hung hăng cắn mạnh xuống một cái, đã khiến cho đôi môi đã bị gặm cắn đến sưng đỏ có vẻ vô cùng đáng thương lúc đầu của y, lập tức, đã xé rách lớp da môi mỏng manh, liền  rỉ ra tơ máu đỏ sẫm.

    Liễu Nhàn Cầm lại duỗi đầu lưỡi ra, chậm rãi liếm đi máu đang rỉ ra ở trên môi của Phó Kinh Hồng. Đôi mắt của hắn cũng chậm rãi híp lại đến, tựa hồ như đang tận hưởng mỹ vị rất là thoả mãn.

    Phó Kinh Hồng lại không cam lòng, muốn hé môi cắn trở lại. Nhưng, Liễu Nhàn Cầm đã lập tức ngẩng đầu lên, để cho cú cắn trả đũa của Phó Kinh Hồng rơi vào hư không.

    Phó Kinh Hồng liền nhíu mày, chỉ nhìn Liễu Nhàn Cầm.

    Sau đó, Liễu Nhàn Cầm lại cúi đầu, gặm nhẹ lên cằm của Phó Kinh Hồng một lúc. Nhất thời, khiến cho trái tim của y phải cả kinh. Liễu Nhàn Cầm lại hung hăng cắn mạnh xuống một hơi.

    Đây vốn không phải là lần đầu tiên, Liễu Nhàn Cầm cắn rách cằm của y. Thế nhưng, vừa bị cắn xuống, Phó Kinh Hồng vẫn không nhịn được mà đau đến khóe mắt đến đã nhỏ ra nước mắt. Trước đây, y cũng đã từng chịu những vết thương lại càng sâu hơn rất nhiều, nhưng mà chẳng biết vì sao, nỗi đau khi đó, tựa hồ như là cách xa, vốn không đuổi kịp nỗi đau hiện tại.

    Liễu Nhàn Cầm lại tiếp tục liếm lên từng tấc da thịt một ở trên cần cổ của y, dần dần đi xuống.

    Mỗi khi thế này, Phó Kinh Hồng đều cảm thấy tê dại lại ngứa ngáy.

    Ngay lập tức, Liễu Nhàn Cầm liền hung hăng cắn sâu xuống, phảng phất như là cả hàm răng đều xé ra lớp da, cắm sâu vào trong máu thịt, khắc vào tận xương tủy của Phó Kinh Hồng vậy.

    Phó Kinh Hồng theo phản xạ liền ngửa đầu ra sau, ưỡn ra cả hầu kết yếu đuối về trước. Đôi môi của Liễu Nhàn Cầm chầm chậm lưu luyến liếm láp lên nơi hầu kết của y, tựa hồ như là do dự xem nên cắn xuống ở chỗ nào, mới có thể cắn chết Phó Kinh Hồng nằm ở tư thế xinh đẹp nhất vậy.

    Bất luận là cao thủ nào có võ công cao đến đâu đi, thì vĩnh viễn, yết hầu vẫn chính là điểm trí mạng duy nhất, dễ dàng lấy mạng của bất kì ai.

    May mà, Liễu Nhàn Cầm chỉ lưu luyến hôn mút trên hầu kết của Phó Kinh Hồng qua một lúc, sau đó, hắn lại từ từ hôn đi xuống .

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng thở phào ra một hơi, thì y liền cảm nhận được đôi môi của Liễu Nhàn Cầm đang gặm lên một đầu nhũ đang hơi sưng đỏ ở trước lồng ngực của y, ngay lập tức, thân thể của y liền cứng đờ.

    Liễu Nhàn Cầm duỗi ra đầu lưỡi liếm mút hai lần lên trên đầu nhũ kia của Phó Kinh Hồng, sau đó, mới nhe răng nanh mà chậm rãi gặm cắn, khiến cho cả người Phó Kinh Hồng đều run lên.

    Bất chợt, ở trong lòng của y dâng lên cảm giác nguy hiểm, như là sắp sửa khó mà giữ được mạng sống, cảm thấy sợ đến muốn vỡ tim mất mật.

    Hành động nhây cắn của Liễu Nhàn Cầm, đang không ngừng gặm tới gặm đi, cứ gặm từng chút một lên đầu nhũ ở trước lồng ngực của y, dường như là một mực cắn nó rớt xuống vậy.

    Quả nhiên, sau khi Liễu Nhàn Cầm gặm cắn xong, thì ở trước ngực của y đã lưu lại một vòng tơ máu nhợt nhạt.

    Phó Kinh Hồng bị đau đến rên rỉ lên một tiếng.

    Liễu Nhàn Cầm ngẩng đầu lên, ngắm nhìn kiệt tác của mình, tựa hồ như hắn rất là thoả mãn, liền cười khẽ lên một tiếng. Sau đó, hắn lại cúi đầu, tiếp tục lưu lại một vòng tơ máu ở đầu nhũ bên kia, liền cân xứng.

    Phó Kinh Hồng:

    – …….

    Liễu Nhàn Cầm giơ một bàn tay đến, giải huyệt đạo ra cho Phó Kinh Hồng, còn bàn tay còn lại thì lại chậm rãi mơn trớn theo vòng eo của Phó Kinh Hồng mà mò mẫm đi xuống dưới, sau đó, lòng bàn lại đang xoa lên cánh mông của Phó Kinh Hồng, vươn một ngón trỏ nhè nhẹ xoa xoa lên miệng nhỏ sưng đỏ của hậu huyệt.

    Ngay khi Phó Kinh Hồng được giải bỏ huyệt đạo, lập tức nhào người tới, vừa kề sát đến, liền há miệng hung hăng cắn xuống bả vai của Liễu Nhàn Cầm.

    Tiếp theo, cả người của Liễu Nhàn Cầm đều run nhẹ lên, phát ra một tiếng ngâm khẽ tựa hồ như là đang chiếm được thoải mái đến cực điểm vậy. Ngay sau đó, hắn liền cúi người xuống, mạnh mẽ đè Phó Kinh Hồng nằm ngửa lên trên bàn đá, giơ tay đến, trực tiếp túm lấy bắp đùi thon dài của Phó Kinh Hồng tách ra một bên, gấp khúc lại, đẩy lên về phía trên.

    Mãi đến tận khi trong miệng của mình đã nếm được mùi máu tanh, đôi môi của Phó Kinh Hồng mới chịu buông ra. Vừa mới nhả ra, y liền cảm nhận được phân thân thô to lại giương thẳng của Liễu Nhàn Cầm cạ vào trước miệng hậu huyệt đã bị sử dụng quá độ của y.

    Ngay lập tức, tâm thần của Phó Kinh Hồng đều phải cả kinh lên. Theo phản xạ, y lại cắn mạnh xuống vết cắn đã xếp chỉnh tề một vòng dấu răng đang rỉ máu ở trên bả vai của Liễu Nhàn Cầm, thì đầu răng liền cắm vào thịt, mùi vị tanh nồng như rỉ sắt lại lan tràn khắp ở trên đầu lưỡi của y.

    Mà đáp lại, đó chính là Liễu Nhàn Cầm lại có chút hưng phấn mà nặng nề thở dốc lên. Đồng thời, Phó Kinh Hồng cũng cảm nhận được phân thân của Liễu Nhàn Cầm đang cạ vào khe mông của y, tựa hồ như lại vừa cứng thêm mấy phần.

    Càng bị đau đớn, thì lại càng làm cho Liễu Nhàn Cầm hưng phấn.

    Phó Kinh Hồng nếm được mùi vị máu của Liễu Nhàn Cầm chậm rãi rỉ ra từng chút một. Đồng thời, Liễu Nhàn Cầm chồm thân thể đến, đột ngột, đè nặng lên y, cùng lúc nhấn xuống một cái, liền nhanh chóng chen phân thân vào trong hậu huyệt, lại cực kì dùng sức đâm rất sâu vào trong thân thể của y.

    Mà cùng lúc này, Liễu Nhàn Cầm cũng đã cúi đầu đến, lại hôn liếm lên chiếc cằm rồi gặm cắn lưu luyến không ngừng đến khắp bờ vai của Phó Kinh Hồng.

    Mà, Phó Kinh Hồng cũng không yếu thế chút nào cả, liền cắn trả trở lại.

    Sau đó, hai người liền giống như đôi thú nhỏ đang âu yếm, thường hay gặm cắn, dụi người cọ vào nhau vậy.

    Liễu Nhàn Cầm cắn xuống mỗi một cái đều rất sâu lại gặm lâu, đến mức dường như rất là muốn để cho hàm răng của hắn cắm xuyên qua da thịt vào tận xương tủy của Phó Kinh Hồng, lại phảng phất như là phải cắn rớt từng miếng thịt của Phó Kinh Hồng, còn phải mút hết máu đỏ của Phó Kinh Hồng uống vào trong bụng mình, để cho máu thịt của Phó Kinh Hồng và hắn đều hòa thành một thể.

    Mà, sức cắn ngược trở lại của Phó Kinh Hồng cũng không kém Liễu Nhàn Cầm, mỗi một cái dấu răng đều ứa ra máu, chậm rãi, lan ra thành những cánh hoa đỏ sậm, vẽ nên từng đóa mai nở rộ lên trên làn da trắng nõn như giấy của Liễu Nhàn Cầm.

    Nước da của Liễu Nhàn Cầm rất trắng, trắng bệch mà lại man mát, hầu như có chút không giống với nhiệt độ của người bình thường. Chỉ trong khi ôm lấy Phó Kinh Hồng hoan ái, lại không ngừng gặm cắn kịch liệt cùng với Phó Kinh Hồng, thì nhiệt độ cơ thể của hắn mới từ từ ấm nóng lên.

    Phó Kinh Hồng lại một lần nữa mạnh mẽ cắn lên trên bả vai của Liễu Nhàn Cầm để lại một vết cắn sâu lại không ngừng rỉ máu.

    Liễu Nhàn Cầm cũng cắn chặt lấy vành tai của y như là muốn cắn rớt nó xuống vậy.

    Phó Kinh Hồng ngẩng đầu lên, ngậm lấy một ngụm máu của Liễu Nhàn Cầm ở trong miệng của y mà từ tốn mà nuốt xuống từng chút một, đồng thời, y cũng ngẩng đầu lên, nhìn Liễu Nhàn Cầm đang nằm ở phía trên đè lên người của y.

    Màu môi của Liễu Nhàn Cầm vốn rất nhạt. Nhưng lúc này, môi của hắn lại cực kì rực rỡ, nổi bật. Hai cánh môi vốn gần như là trắng bệch ban đầu của hắn, đã sớm bị nhuộm lên một màu máu đỏ tươi của Phó Kinh Hồng, được máu thoa đều lên từng chút từng chút một, bóng loáng, rực rỡ như thoa son vậy.

    Phó kinh Hồng duỗi đầu lưỡi đến, liếm liếm lên cánh môi đỏ tươi được nhuộm bởi một màu máu của hắn, tiếp theo, mới phát ra giọng nói khàn khàn:

    – Máu của ngươi …… rất là khó uống.

    Nhất thời, Liễu Nhàn Cầm nhìn chằm chằm y, đôi con ngươi lại dần trở nên trầm xuống, sau đó, hắn đột ngột cúi đầu, hé môi hôn lấy đôi môi của Phó Kinh Hồng, vươn đầu lưỡi ra luồn vào trong khoang miệng, cuốn lấy đầu lưỡi của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng chỉ đành miễn cưỡng duỗi đầu lưỡi ra mà triền miên cùng hắn.

    Nhưng một khắc sau, Liễu Nhàn Cầm lại hung hăn cắn mạnh vào đầu lưỡi của y.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng bị đau bất chợt, kéo theo, hậu huyệt cũng không nhịn được co rút lại một hồi.

    Tuy, chưa từng được chính chứng kiến ai cắn lưỡi tự sát nhưng cắn thế này, cũng là sẽ hại chết người đi!

    Nhưng, tốt xấu gì thì Liễu Nhàn Cầm không nỡ lòng nào mà cắn đứt đầu lưỡi của y, chỉ là sau khi Liễu Nhàn Cầm nhả ra, thì Phó Kinh Hồng lập tức cảm nhận được trên đầu lưỡi truyền đến cảm xúc đau nhói.

    …… Y vẫn còn muốn dùng lưỡi để ăn đồ ăn đây!

    Phó Kinh Hồng liền thẹn quá thành giận, hoàn toàn không thèm để ý đến nơi đang gắn liền giữa hai người. Bất thình lình, y lại bật cả nửa người trên lên, nhào về phía Liễu Nhàn Cầm, vừa há miệng liền cắn mạnh xuống vết cắn đã loang lổ vệt máu ở trên bả vai của hắn.

    Lần này, lại bị cắn xuống, càng dâng lên cảm giác đau đớn mãnh liệt còn hơn cả lần cắn trước. Thế nhưng, Liễu Nhàn Cầm lại toát lên vẻ mặt càng thêm mê ly, trong đôi con ngươi của hắn lại tràn đầy ánh sáng lấp lóe. Hắn lập tức đưa tay đến, nâng hai cánh mông của Phó Kinh Hồng lên, lại đột ngột, đẩy phân thân của mình thẳng tiến nơi sâu xa nhất trong cơ thể của y.

    Vừa rồi, y đã làm ba lần cùng với ba người ở đây, cho nên bây giờ, tâm trí của Phó Kinh Hồng đã có chút choáng váng rồi đi. Thế nhưng, cả người của y lại vì một cú đâm sâu lại có chút nhói đau này, nhất thời, lại càng dấy lên sự  sung sướng. Đúng là lại đau, nhưng kỳ thực, lại mang đến từng tia sung sướng lan tràn khắp trong thân thể của y.

    Ở trong sự đau đớn mà Liễu Nhàn Cầm dành cho y, lại càng làm cho tâm trí của Phó Kinh Hồng đều mơ màng, từ cơ thể đến tâm trí đều dần dần lạc lối trong loại đau đớn hòa lẫn sung sướng này.

    Tuy rất là đau, thế nhưng đại khái là vì chỉ có nỗi đau đớn thế này, mới có thể khiến cho người ta không thể nào quên được. Chỉ có loại đau đớn khiến cho linh hồn của người ta cũng đều phải run rẩy cả lên, mới có thể làm cho người ta, khắc sâu đến mãi  mãi, không quên.

    Cuối cùng, phân thân của Phó Kinh Hồng vẫn là run rẩy bắn ra. Tuy rằng, phân thân của y đã phát tiết qua nhiều lần quá rồi, cho nên cũng đã không thể nào phóng ra một chút xíu chất lỏng nào cả. Sau đó, y chỉ có thể đáng thương đến sắp khóc mà co người lại thành một khối.

    Đến cuối cùng, Liễu Nhàn Cầm cũng không cao trào ở bên trong cơ thể của Phó Kinh Hồng, mà ở ngay trước khi phát tiết thì hắn liền rút ra, kẹp giữa hai bắp đùi mềm mại lại trắng mịn của Phó Kinh Hồng, mà bắn ra một luồng chất lỏng trắng đục lại sền sệt chảy xuôi xuống.

    Sau khi đã phát tiết xong, trên gương mặt lạnh lùng của Liễu Nhàn Cầm toát lên một vẻ lười biếng. Dường như là tâm tình của hắn đang rất tốt, cho nên, hắn vừa cầm lấy quần áo không biết là của ai chậm rãi lau đi thứ chất lỏng trắng đục ở giữa hai bắp đùi non của Phó Kinh Hồng.

    Mà, Phó Kinh Hồng chỉ uể oải, nằm ườn ở một chỗ, không nhúc nhích. Y cũng mặc cho Liễu Nhàn Cầm tách mở hai cái bắp đùi của mình ra, liền lộ ra hậu huyệt đang không có cách nào khép miệng lại được, đang không ngừng mấp máy mà ồ ồ chảy ra chất lỏng trắng đục của ba người vừa rồi đã để lại. Cảnh tượng này, nhìn vào, đặc biệt dâm mỹ.

    Liễu Nhàn Cầm cau mày, nhìn đống chất lỏng trắng đục đang chảy xuôi xuống, mà hắn lại làm một hành vi cực kì xấu xa, đó là dùng một góc vải áo này nhét vào trong miệng hậu huyệt đang không ngừng co rút kia của Phó Kinh Hồng, bịt kín lại không cho những thứ đó chảy ra nữa.

    Ngay tức khắc, Phó Kinh Hồng trừng mắt một cái nhìn Liễu Nhàn Cầm, lập tức giơ cẳng chân mềm nhũn của mình lên, tung ra một đá vô lực lên trên vòng eo của Liễu Nhàn Cầm, lại bị Liễu Nhàn Cầm vươn một cánh tay đến, lòng bàn tay liền nắm lấy cổ chân của y.

    Liễu Nhàn Cầm liếc mắt nhàn nhạt nhìn y, cầm lấy cổ chân của y lại càng nhấc lên cao, sau đó,  mới đưa tay tới rút ra góc vải áo đã bị thấm ướt kia ra khỏi miệng hậu huyệt, ngay lập tức, những thứ chất lỏng trắng đục lại ồ ồ chảy ra lần nữa.

    Phó Kinh Hồng vô lực, muốn cố tránh ra khỏi cái tay xấu của Liễu Nhàn Cầm, nhưng với toàn thân vô lực như bây giờ, y vẫn chỉ có thể mặc cho Liễu Nhàn Cầm nhấc cẳng chân của mình lên càng lúc càng cao, khiến cho hậu huyệt của hoàn toàn bại lộ ra trước mặt của mọi người.

    – Đẹp mắt không?

    Bất thình lình, Liễu Nhàn Cầm  lạnh nhạt lên tiếng.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng nghe không hiểu gì cả.

    Ngay lập tức, y giương mắt lên, mới nhìn thấy Đào Chi Hoa đang đứng ở trước của y. Lúc này, y mới bỗng tỉnh ngộ, thì lời này của Liễu Nhàn Cầm lại không phải là đang hỏi y.

    Không biết là tự khi nào thì Đào Chi Hoa đã giải được huyệt đạo, trong đôi con ngươi đều đã có chút đỏ gằn lên. Từ lúc nãy, chiếc quần của hắn cũng đã được cởi xuống. Thế nhưng, trường bào cùng với áo cũng đều chưa hề có một vết nhăn nào cả, nhưng dưới vạt áo của trường sam hồng y đã bị ướt đẫm kia, theo lớp vóc dính dấp lại, vẽ ra rõ rệt hình dạng thô to của phân thân kia vẫn còn đang giương cao kia.

    Đào Chi Hoa lạnh lùng phát ra một tiếng ‘hừ’, dùng tư thế chật vật mà đi vài bước lên phía trước, lại bị Liễu Nhàn Cầm hờ hững buông ra một lời từ chối :

    – Y mệt mỏi rồi.

    Nhất thời, Đào Chi Hoa chần chờ một thoáng, lại nhìn vào đôi mắt của Phó Kinh Hồng đã dâng lên nỗi mỏi mệt cực kì rõ rệt, cho nên, hắn không thể làm gì khác hơn là tâm không cam, lòng không nguyện, mà phải ôm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng, dùng hai bắp đùi non của y mà kẹp chặt lấy phân thân của mình, liên tục đưa đẩy, liền phát tiết ra, giống hệt như động tác mà Liễu Nhàn Cầm vừa mới làm xong kia vậy.

    Chờ đến khi mấy người này ‘ấy đến ấy đi’ một trận đầy hoang đường này xong rồi, thì không ngờ, cũng đã gần hoàng hôn .

    Sau khi đã được thoả mãn, bốn người này liền đi chuẩn bị bữa cơm tối.

    Lãnh Tề Hiên đi nhóm lửa, hâm nóng lại món thịt đã mua về từ buổi trưa.

    Ôn Như Ngọc cũng xoay người đi hâm lại rượu.

    Đào Chi Hoa thì đi hái quả dại.

    Mộ Dung Thương bị đám người này ép đi săn thú rừng mang về ăn, nhưng hắn chỉ nhẹ nhàng nở nụ cười, liền xoay người đi vào rừng.

    Ngay sau khi Phó Kinh Hồng vừa phục hồi lại tinh thần, thì năm người này cũng đã tản đi hết, không thấy đâu nữa.

    Tuy rằng, cuối cùng thì Liễu Nhàn Cầm đã chùi sạch qua loa cho y một phen rồi. Thế nhưng, Phó Kinh Hồng vẫn cảm thấy cả người đều luôn dính dấp, khó chịu.

    Vì vậy, y mang theo thân thể run rẩy, liền cố sức đi đến hàn đàm mà tắm rửa sạch sẽ lại ngâm mình nghỉ ngơi một phen.

    ======================================================================

    CHƯƠNG 88: Phiên Ngoại 4.

    Đã sắp sửa hoàng hôn, mặt trời chiều đều đang ngã về phía tây.

    Phó Kinh Hồng thư thư phục phục mà ngâm mình ở trong hàn đàm, mặc cho nước hồ lạnh lẽo thấu xương đang chậm rãi, dội rửa mọi nỗi uể oải quanh thân thể. Y chậm rãi, thoải mái mà mở rộng tứ chi của mình ra, thích ý mà nhắm hai mắt lại.

    Nhân sinh đắc ý tu tận hoan,
    Mạc sử kim tôn không đối nguyệt!(*)

    Đời này, y cũng coi như là đã sống không thẹn với bản tâm của mình.

    Phó Kinh Hồng tự cười khẽ một tiếng, xòe lòng bàn tay ra, lướt qua mặt nước hồ man mát.

    Chợt, y nhớ tới mọi chuyện đã diễn ra ở kiếp trước.

    Kiếp trước là y quá mức chấp nhất, nhập vào ma chướng. Mà kiếp này, y không muốn chấp nhất nữa. Thế nhưng, có một số chuyện, tựa hồ như đã diễn ra trái ngược với kế hoạch của y.

    Bất thình lình, vang lên một trận tiếng bước chân nhỏ vụn truyền đến đây.

    Phó Kinh Hồng ngẩng đầu lên, nhìn đến.

    Đó chính là Bạch Luyện Hoa đang mặc một thân bạch y đang cẩn thận mà bước đi từng bước một, đi về phía hàn đàm.

    Phó Kinh Hồng khẽ cười, hỏi:

    – Làm sao vậy, tiểu sư đệ cũng tới để tắm rửa sao?

    Bạch Luyện Hoa dùng đôi mắt to tròn, đơn thuần nhìn lại Phó Kinh Hồng nói:

    – Sư huynh, để đệ bóp vai giúp huynh.

    Phó Kinh Hồng chỉ liếc một cái nhìn hắn, uể oải, chống nửa người trên, dựa lưng vào trên tảng đá to bên bờ hồ, vừa nhíu mày đáp:

    – Không cần.

    Ngay lập tức, trong đôi mắt to, tròn của Bạch Luyện Hoa dấy lên nỗi oan ức. Hắn liền ngồi xổm ở cạnh bờ hồ, lại lẩm bẩm nói:

    – Vì sao bọn hắn thì có thể, chỉ có đệ là không thể chứ?

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng không biết phải nói gì cả, cho nên, liền không để ý tới hắn nữa. Y chỉ cúi đầu xuống, tự vẫy lấy nước hồ tẩy người mình.

    Mấy lần trước, đúng là do y có ý ra tay đùa bỡn Bạch Luyện Hoa, chỉ là vì trả đũa lại mọi oan khuất mà kiếp trước y phải chịu mà thôi.

    Thế nhưng, bây giờ, y nghĩ lại, thì dù cho y có trả thù được Bạch Luyện Hoa của đời này thì lại chiếm được gì đây?

    Ở trước mắt, thiếu niên đang dùng đôi mắt tròn xoe, long lanh mà nhìn y đây, vốn đã không phải là tên tiểu sư đệ đã đâm một nhát kiếm sâu vào trong lồng ngực của y ở kiếp trước nữa rồi.

    Đã không phải là kẻ mà y đã từng yêu say đắm, cũng đã từng rất hận qua nữa rồi, cho nên, đến cuối cùng, rốt cục là y vẫn lựa chọn buông bỏ xuống tất cả.

    Đời này của y, đã không còn tồn tại một Bạch Luyện Hoa mà y đã từng yêu từng hận nào nữa.

    Thiếu niên ở trước mắt này, chỉ đơn thuần là một tiểu sư đệ từ nhỏ đã dính ở bên người của y, vẫn luôn kéo lấy góc áo của y, luôn nhu thuận gọi y là “đại sư huynh” mà thôi.

    Phó Kinh Hồng chỉ hít sâu vào một hơi, nói:

    – Vậy đệ bóp vai giúp cho huynh đi.

    Ngay tức khắc, ánh mắt của Bạch Luyện Hoa lóe sáng lên, lập tức cởi bỏ quần áo ra, nhảy vào trong hàn đàm. Mà, nước hồ có chút lạnh, hắn lại đột ngột ngâm mình vào nước, liền bị hàn ý thẩm thấu vào, xộc thẳng vào tận xương tủy, đến cả người của đều khẽ run lên.

    Phó Kinh Hồng vẫn tựa người ở trên tảng đá lớn kia mà nhìn Bạch Luyện Hoa đang cắn lấy môi dưới, vẫn kiên trì mà rẽ nước đi về phía của y.

    Vóc người của Bạch Luyện Hoa đều đã trưởng thành, lúc này đã cao hơn Phó Kinh Hồng đến cả nửa cái đầu. Làn da của hắn lại trắng trẻo chẳng khác nào món đồ sứ cả, lại bóng mịn, trơn loáng, như là mặt ngọc. Tuy dáng vẻ của hắn gầy gò, nhưng không lại hiện ra nét gầy yếu, tinh tế. Dưới từng làn hơi nước mông lung bao phủ khắp hàn đàm này, phảng phất như là Phó Kinh Hồng lại nhìn thấy bộ dạng phong hoa tuyệt đại của tiểu sư đệ ở kiếp trước đang lúc ẩn lúc hiện ở trước mắt mình vậy.

    Bạch Luyện Hoa đã đi đến trước mặt của Phó Kinh Hồng, lập tức dùng ánh mắt long lanh nhìn chăm chú vào Phó Kinh Hồng nói:

    – Sư huynh, đệ xoa bóp vai cho huynh đây.

    Phó Kinh Hồng nhíu mày, nở nụ cười, liền xoay người lại, nằm sấp lên trên tảng đá lớn, lấy tấm lưng đối diện với Bạch Luyện Hoa.

    Bạch Luyện Hoa vươn tay đến, lòng bàn tay đặt lên sống lưng trơn mịn của Phó Kinh Hồng.

    Nhất thời, khiến cho y run rẩy lên một cái.

    Tiếp theo, hắn dùng mấy ngón tay xoa bóp men theo đường cong của sống lưng bên dưới, dần dần nhích lên từng chút một đè lên trên hai bả vai của Phó Kinh Hồng, chậm rãi xoa bóp đến các đốt sống trên gáy của y, lại xoa lên ấn xuống từng cái một  lên mỗi chỗ da thịt, đốt xương đang bị rệu rã, nhức mỏi không ngớt của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng nhắm mắt lại, phát ra một tiếng “hừ”, nói:

    – Lại dùng sức thêm chút.

    Cho nên, Bạch Luyện Hoa không khỏi dùng sức thêm mấy phần.

    – Đúng. Chính là ở chỗ đó. Mạnh thêm một chút đi…

    – A… Đau, nhẹ chút.

    – Mau mau…

    – Nhanh hơn chút nữa…

    – Đau, chậm lại một chút.

    Phó Kinh Hồng thoải mái nằm nhoài ở trên tảng đá, vừa phát ra vài tiếng “hừ”, trên bả vai vừa đau lại tê dại, trực tiếp khiến y cảm thấy thoải mái đang muốn thiếp đi.

    Bạch Luyện Hoa lại dùng sức xoa bóp vừa nhu lại vừa cương, mà xoa bóp đúng chỗ đau.

    Phó Kinh Hồng rầm rì lên vài tiếng, liền cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Bạch Luyện Hoa đang dần dần kề sát đến sống lưng của y.

    – Sư huynh. Giờ, đệ xoa bóp cả lưng cho huynh.

    Tiếng nói của hắn có chút ngột ngạt, phảng phất giống như là đang đè nén cái gì đó.

    Phó Kinh Hồng cảm nhận được có vật gì đó đang cứng rắn, nóng bỏng lại giương thẳng lên, cạ vào khe mông của y, nhưng y vẫn cứ híp mắt, nằm nhoài ở trên tảng đá lớn.

    Bạch Luyện Hoa thấy Phó Kinh Hồng không hề đáp lại mình, thì hắn liền đánh bạo, đưa cả hai tay ra, chậm rãi xoa nắn mỗi nơi da thịt trên lưng của Phó Kinh Hồng, men sống lưng trơn bóng mà xoa ấn một mạch đi xuống dưới.

    Phó Kinh Hồng vẫn không có phản ứng nào cả.

    Thoáng chốc, bàn tay của Bạch Luyện Hoa lại càng thêm lớn mật, dần dần đi xuống phía dưới, dừng lại ở trên hai cánh mông có chút cong nẩy của Phó Kinh Hồng.

    Rốt cuộc, ngay lúc này, Phó Kinh Hồng mới mở mắt ra, cũng không hề xoay người lại, chỉ là lười biếng mở miệng hỏi:

    – Đệ đang làm gì đó?

    Bạch Luyện Hoa lại chỉ khàn giọng đáp:

    – Sư huynh, đệ chỉ định dọn dẹp giúp huynh một chút mà thôi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng liền nhíu mày. Tất nhiên là Bạch Luyện Hoa vốn không hề nhìn thấy được.

    Hắn vẫn vươn ra một ngón trỏ, chậm rãi chen vào miệng hậu huyệt của Phó Kinh Hồng. Miệng huyệt đã có chút sưng đỏ, bên trong đó, vẫn còn sót lại chút chất lỏng trắng đục. Mà, từng tia nước hồ man mát xuôi theo ngón tay của Bạch Luyện Hoa mà tràn vào trong vách thịt, xộc thẳng vào trong, luồn sâu vào trong cơ thể khiến cho Phó Kinh Hồng không nhịn được mà khẽ rên ra một tiếng.

    Tức khắc, ngón tay của Bạch Luyện Hoa càng đưa sâu vào, sau đó, lại hơi cong ngón tay lại moi móc, chỉ như là muốn làm sạch trong đó vậy.

    Phó Kinh Hồng nhíu nhíu mày, hỏi:

    – Đã dọn dẹp xong chưa đó?

    – Vẫn chưa xong, còn rất là nhiều…

    Vừa nói, Bạch Luyện Hoa liền đâm vào lần thứ ba.

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng phát ra một tiếng “hừ”, cũng mặc cho ngón tay của Bạch Luyện Hoa đang không ngừng ra vào hậu huyệt của y. Nhưng ngay sau đó, Bạch Luyện Hoa nhịn không nổi nữa mà rút ngón tay ra, đột ngột, cúi người về phía trước.

    Trong lúc Bạch Luyện Hoa đang muốn chen vào, thì bất chợt, Phó Kinh Hồng xoay người lại, thì hắn liền dừng lại hành động này.

    – Huynh cảm thấy thân thể cũng đã tắm sạch sẽ rồi. Nên trở về dùng bữa tối thôi.

    Phó Kinh Hồng nhíu mày, cười khẽ một tiếng, nói.

    Ngay lập tức, Bạch Luyện Hoa dùng đôi mắt tròn xoe, long lanh lại đáng thương mà nhìn chằm chằm Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng nói:

    – Làm sao vậy, lẽ nào đệ không thấy đói bụng hay sao?

    Nhất thời, trong ánh mắt của Bạch Luyện Hoa đều tràn đầy oan ức, vừa cọ đến cạ đi trên người của Phó Kinh Hồng, nhu nhuận lại đáng thương gọi:

    – Sư huynh…

    Phó Kinh Hồng cúi đầu, liếc mắt một cái, nhìn đến phân thân đang cực kì phấn chấn của Bạch Luyện Hoa, nhưng vẻ mặt vẫn không có chút nào thay đổi hỏi:

    – Làm sao hả?

    – Sư huynh, vì sao bọn hắn đều có thể, chỉ có đệ là không thể?

    Ngay lập tức, Phó Kinh Hồng khựng lại, nói:

    – Chắc là vì dung mạo của đệ vốn không bằng bọn hắn đi?

    Bạch Luyện Hoa tròn mắt, mờ mịt lại đơn thuần mà nhìn chăm chú vào y, hỏi:

    – Tướng mạo trưởng thành của đệ có chỗ nào lại không bằng với bọn hắn chứ?

    Phó Kinh Hồng khẽ mỉm cười nhìn hắn, đột ngột, vươn tay đến,  sờ một cái lên trên phân thân đang giương lên thẳng tắp của Bạch Luyện Hoa, đáp:

    – Là nơi này.

    Ngay tức khắc, Bạch Luyện Hoa sững sờ, lập tức, hắn lại bày ra bộ dạng ủy khuất, đáng thương mà nói:

    – Thân thể của đệ vẫn còn đang cao lớn lên, cho nên, nơi đó cũng sẽ to…

    Đồng thời, phân thân đang được nắm ở trong lòng bàn tay của Phó Kinh Hồng, liền nảy lên hai cái, lại thật sự, nở lớn ra thêm mấy phần.

    – Sư huynh, giúp đệ đi…

    Bạch Luyện Hoa vội cạ phân thân của mình lên trên lòng bàn tay của Phó Kinh Hồng.

    Mà, Phó Kinh Hồng chỉ nhíu mày, cùng một lúc, tay đang nắm vật gì đó đang cực kì phấn chấn, đột ngột dùng sức, bóp mạnh hai cái.

    Ngay tức thời, Bạch Luyện Hoa nhịn không nổi mà than nhẹ ra một tiếng, nhất thời, cả thân thể của hắn đều hoàn toàn xụi lơ, dựa lên trên người của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng liền cảm nhận được trong lòng bàn tay của mình đã có chút ướt át, mà phân thân kia còn vừa nảy lên một cái lại nở lớn lên thêm một vòng.

    Nhưng y chỉ cau mày, mà tiếp tục nắm lấy nó.

    Cả người của Bạch Luyện Hoa khẽ run lên, cúi đầu, đưa chóp đến sát gò mát của Phó Kinh Hồng vừa ngửi một chút, liền hít sâu vào một cái, vừa vươn đầu lưỡi ra liếm láp, động tác này giống như chú chó con đang mừng chủ vậy.

    Phó Kinh Hồng bị hắn liếm đến ngứa ngáy, liền nghiêng người muốn trốn tránh, lại bị Bạch Luyện Hoa ôm gắt gao, nhốt chặt vào trong lồng ngực của hắn.

    – Sư huynh… Sư huynh…

    Bạch Luyện Hoa phả ra từng đợt hơi thở nóng bỏng, ướt át ở bên tai của Phó Kinh Hồng. Trong giọng nói của hắn đều đang mềm nhũn, mang theo nhàn nhạt giọng mũi, tựa hồ như là đứa nhỏ đang oan ức vì bị người lớn hiểu lầm vậy.

    – Vì sao bọn họ thì có thể, đệ lại không được chứ?

    Phó Kinh Hồng cảm thấy, tựa hồ như là cả người của y đều đã bị khí tức của Bạch Luyện Hoa vây quanh. Nhất thời, trong tay của y lại không khỏi dùng nhiều thêm mấy phần sức mạnh.

    Chờ đến khi y tỉnh táo lại, thì ở trong lòng bàn tay, phân thân của Bạch Luyện Hoa đang run rẩy không ngừng, nhìn như là đang muốn cao trào đi.

    Ngay khi lòng bàn tay của y đã ướt đẫm một mảng nhỏ trắng đục, thì Phó Kinh Hồng lại theo bản năng  liền dùng ngón cái mà đè lại lỗ nhỏ ở trên đỉnh phân thân của Bạch Luyện Hoa.

    Nhất thời, thân thể của Bạch Luyện Hoa đều run rẩy cả lên, dùng đôi mắt to tròn, ướt sũng tràn đầy oan ức nhìn chằm chằm Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng lại ác ý đè lại đỉnh phân thân của Bạch Luyện Hoa, liếc một cái nhìn hắn nói:

    – Nếu như đệ muốn ngang hàng với bọn hắn, thì đệ cứ ngoan ngoãn nằm xuống, để huynh thượng một lần đi.

    Nghe vậy, nhất thời, Bạch Luyện Hoa sững người, nhưng hắn lại chỉ mím mím môi nói:

    – Được.

    Ngay tức khắc, Phó Kinh Hồng cũng sửng sốt.

    Y không ngờ được rằng, Bạch Luyện Hoa lại dễ dàng chấp nhận. Y ngờ vực nhìn Bạch Luyện Hoa, liền xoay người rời khỏi tảng đá lớn đang nằm, ra lệnh với Bạch Luyện Hoa:

    – Nằm yên lên trên đó đi.

    Ngay lập tức, Bạch Luyện Hoa ngoan ngoãn nằm ngửa lên trên tảng đá lớn kia. Mà, phân thân của hắn vẫn còn bị Phó Kinh Hồng nắm ở trong tay, chìm vào trong nước, ép buộc không cho hắn cao trào, khiến hắn khó chịu đến cả mặt đều đỏ ửng lên.

    Phó Kinh Hồng liền đưa tay đến, tách mở hai cẳng chân của Bạch Luyện Hoa ra, lại dùng bàn tay còn lại mò đến sau cái mông của Bạch Luyện Hoa. Nhưng ngay khi ngón tay của Phó Kinh Hồng vừa đặt lên giữa khe mông của Bạch Luyện Hoa, thì bất chợt, y lại dừng tay, buông thõng tay xuống, nói:

    – Thôi. Huynh đói rồi. Trở về nhà ăn cơm thôi.

    Quả nhiên, y vẫn không có cách nào nằm trên người khác được mà, dù cho người kia có là vị tiểu sư đệ trắng nõn nà, mềm mại như nước a.

    Cho dù hiện tại, đã giải được thư cổ độc trùng qua rất lâu rồi, nhưng y vẫn không có cách nào…

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng chỉ cảm thấy nhân sinh ở trước mắt đều thảm đạm, tối tăm cả rồi.

    Ngay trong khi y đang đờ ra, Bạch Luyện Hoa đã vươn tay đến kéo cả người của Phó Kinh Hồng quay trở lại.

    – Sư huynh không thượng đệ. Vậy thì, đến lượt đệ đến.

    Hai bàn tay của Bạch Luyện Hoa đang ôm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng, dùng phân thân đã cứng rắn từ lâu liên tục cạ lên khe mông ở giữa hai chân của Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng vẫn luôn còn chìm đắm ở trong nỗi bi thương, chờ đến khi y hồi phục lại tinh thần, thì Bạch Luyện Hoa đã túm chặt lấy eo của y, tách hai bắp đùi của y ra.

    Lúc này, Bạch Luyện Hoa đang nằm ngửa ở trên tảng đá lớn, mà y đang khóa ngồi lên trên người của hắn, còn phân thân phấn chấn không thôi của Bạch Luyện Hoa đang đối diện với miệng hậu huyệt của y.

    Nhưng, dù Phó Kinh Hồng thấy thế cũng không giãy dụa.

    Thôi thôi, xem như là y nhận mệnh rồi đi.

    Người sống một đời thì chỉ cần tận hưởng vui vẻ ở trước mắt là được rồi. Dù là ở trên hay ở dưới thì có làm sao đâu?

    Chí ít là hiện tại, cái tư thế này, vẫn còn cho y có chút tôn nghiêm là đang được ở trên người khác đi.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng cắn răng một cái, tự tay nắm lấy phân thân của Bạch Luyện Hoa, lại tự mình chậm rãi ngồi xuống.

    Tức khắc, Bạch Luyện Hoa liền thở gấp lên, lại dùng đôi mắt tròn xoe, ngây ngốc lại lấp lánh nhìn chằm chằm vào Phó Kinh Hồng đang tự mình ngồi xuống đến cùng. Cùng lúc này, Phó Kinh Hồng vẫn mang một mặt không hề cảm xúc ngồi xuống đến cùng, sau đó, y liền không còn khí lực nào nữa…

    Trước đó, y đã cùng bốn người kia đại chiến suốt cả một buổi trưa.

    Hiện tại, y nào còn có khí lực.

    Vừa mới rồi, y chỉ là ép buộc mình gồng lên một hơi mà ngồi xuống. Còn hiện tại, đúng là y đã hoàn toàn mất hết sạch khí lực rồi đi.

    Bạch Luyện Hoa yên lặng chờ một lát, thấy Phó Kinh Hồng vẫn không làm động tác tiếp theo, thì hắn liền khó chịu, không nhịn được mà ưỡn thẳng lưng lên. Động tác bất ngờ này, khiến cho vòng eo của Phó Kinh Hồng đều hoàn toàn mềm nhũn ra, không nhịn được mà hậu huyệt đều đang kẹp chặt lại. Bạch Luyện Hoa lại bị y siết chặt đến sung sướng, cho nên, hắn liền tiếp tục thẳng lưng, đâm lên phía trên.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng đều phải thở hổn hển lên một tiếng, vội đè Bạch Luyện Hoa lại, không cho hắn cử động nữa.

    Thế nhưng, thiếu niên vừa mới nếm thử được tình dục, thì ở tình huống này, thì làm sao lại có thể nhịn xuống được đây.

    Qua nửa ngày, vẫn thấy Phó Kinh Hồng bất động, rốt cuộc thì, Bạch Luyện Hoa cũng không kiềm chế nổi, đột ngột, nhổm người dậy, trở mình, xoay một vòng, đặt Phó Kinh Hồng xuống tảng đá lớn.

    Một loạt động tác này để khiến cho phân thân của Bạch Luyện Hoa lại càng đi vào càng sâu trong cơ thể của Phó Kinh Hồng, ngay lập tức, cả hai người đều khựng lại một chốc.

    Phó Kinh Hồng liền thở hổn hển, muốn động tác chậm lại một chút, nhưng làm sao mà có thể đây. Bởi vì ngay lập tức, Bạch Luyện Hoa đã túm chặt lấy vòng eo của y mà bắt đầu mãnh liệt đưa đẩy lên.

    Từ xưa, thì chuyện hoan ái vốn đều là vô sự tự thông.

    Cho nên, rất nhanh, Bạch Luyện Hoa đã học được cách nên phải làm như thế nào rồi đi.

    Hai bàn tay vẫn nắm chặt lấy vòng eo của Phó Kinh Hồng, động tác ở dưới thân của hắn vốn liên tiếp cướp đoạt lấy, nhưng đôi môi của hắn lại không ngừng lưu luyến ở trên cần cổ của Phó Kinh Hồng.

    – Sư huynh…

    – Sư huynh…

    Lúc này, ý thức của Phó Kinh Hồng dần dần chìm vào mê ly.

    Ở trước mắt,  khuôn mặt của Bạch Luyện Hoa đã dần dần chồng chéo lên đường nét mi thanh mục tú của thiếu niên mà y đã từng yêu từng hận ở kiếp trước như là một người vậy.

    Giữa mông lung, mơ hồ, phảng phất như là y lại nhìn thấy được, năm đó, trên đỉnh Trọng Sinh nhai, thiếu niên mặc một thân bạch y đã đâm một nhát kiếm sâu vào trong lồng ngực của y.

    Đúng lúc này, ở trên lồng ngực của y lại truyền đến một trận đâm nhói.

    Ngay khi y cúi đầu xuống, liền nhìn thấy Bạch Luyện Hoa đang cúi người, dùng đầu răng mà gặm cắn một đầu nhũ đã sưng đỏ ở trước ngực của y.

    Trong lúc hoảng hốt, cơn nhói đau kì dị này, phảng phất như là lại hòa vào cùng với nỗi đau đớn của một nhát kiếm kia vậy.

    Y đã nhớ ra, nhưng phảng phất, lại vừa quên mất .

    Y vốn đã quên rồi, nhưng lại thật giống như là đang nhớ lại .

    – Sư huynh…

    Từng trận hơi thở nóng bỏng của thiếu niên bao phủ ở trên lồng ngực của y, đang chậm rãi nhích dần lên trên, lại đang liếm hôn lên trên vành tai của y.

    Ý thức của Phó Kinh Hồng đang mê ly, mà chấp nhận mọi sự đoạt lấy của thiếu niên. Thân thể của y mềm mại, bềnh bồng đến phảng phất như mới tỉnh lại từ một giấc chiêm bao vậy.

    Y rõ ràng là đã cực kì mệt mỏi đến cơ hồ như là đã ngủ thiếp đi rồi, lại tựa hồ như là y mới tỉnh lại từ trong giấc mộng.

    – Sư huynh…

    Dần dà, Phó Kinh Hồng rơi vào trong trạng thái mông lung, nửa mê nửa tỉnh.

    [ Nếu như có kiếp sau… Nếu như có kiếp sau, ta nhất định sẽ không phụ tình ý của sư huynh.]

    Bất chợt, thiếu niên ghé vào tai của y, khe khẽ nói.

    Kiếp trước, tựa hồ như là cũng đã có một thiếu niên đã từng nói lời này với y.

    [ Kiếp này… Kiếp này, chỉ nguyện cầu sư huynh không phụ tâm của ta mà thôi…]

    Như là vừa mới thức tỉnh một giấc mộng.

    Ngay tức khắc, Phó Kinh Hồng mở mắt ra liền chuyển mắt một vòng, đánh giá khắp bốn phía.

    Y vẫn đang nằm ngửa ở trên tảng đá lớn ở bên bờ hàn đàm.

    Mà, Bạch Luyện Hoa đã ngủ thiếp đi, đang nằm nhoài ở trên người của y, tựa hồ như là đã lao lực quá độ mà cực kì mệt mỏi.

    Hắn lại cau mày, vừa mấp máy miệng, ủy khuất nói mớ.

    – Sư huynh, đệ cũng phải…

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng lặng im, tiếp theo, y vươn ngón tay ra, bóp chặt lấy hai cánh mũi của Bạch Luyện Hoa.

    Ngay lập tức, Bạch Luyện Hoa không thể hít thở nổi, liền trở người, lăn lộn một vòng, muốn tránh thoát khỏi tay của Phó Kinh Hồng, nhưng đột ngột, vang lên một tiếng ‘bùm’, cả người của hắn đều rơi thẳng vào trong hàn đàm. Tức khắc, hắn liền uống vào một ngụm nước lạnh lớn, mới chịu giãy giụa đứng lên khỏi mặt nước, liền bày ra vẻ mặt đầy oan ức, ánh mắt dáng thương mà nhìn Phó Kinh Hồng.

    Phó Kinh Hồng chỉ nhìn lại, đang muốn mở miệng nói gì đó.

    Bất chợt, lại nghe thấy có một loạt tiếng bước chân vang lên.

    Bốn người kia đã đi tới cạnh hàn đàm.

    Người dẫn đầu cũng chính là Lãnh Tề Hiên mặc một thân huyền y, vẫn là một khuôn mặt không hề có cảm xúc, chỉ nhìn Phó Kinh Hồng nói:

    – Về nhà ăn cơm đi.

    Nhưng, ánh mắt của Lãnh Tề Hiên lại dần nhu hòa lên mấy phần.

    – Cơm nước cũng đều đã được hâm nóng hết rồi.

    Ôn Như Ngọc khẽ mỉm cười, vẫn duy trì một bộ dạng quân tử khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc.

    – Còn không mau đi về nhà, cơm nước đều nguội cả rồi kìa.

    Đào Chi Hoa lạnh lùng phát ra một tiếng “hừ”.

    – Đi về nhà thôi.

    Mộ Dung Thương nhìn thấy mấy dấu vết hoan ái mới xuất hiện lên trên người của Phó Kinh Hồng chỉ nhíu mày, cười khẽ.

    Nhất thời, Phó Kinh Hồng ngẩn người một lát.

    Lúc này, y mới chuyển mắt nhìn về phía Bạch Luyện Hoa cũng đang dùng một đôi mắt tròn xoe, đơn thuần lại long lanh mà nhìn y.

    Y vốn vẫn còn muốn hỏi gì đó, nhưng khựng lại một lát, nhưng đến cuối cùng, y vẫn không nói ra bất kì điều gì cả.

    Sau đó, y chỉ nhấc người lêm, nhìn về phía mọi người, cười nói:

    – Đi, trở về nhà ăn cơm thôi.

    Trong phút chốc, bỗng vang lên một trận tiếng đàn du dương từ nơi xa xa truyền đến hàn đàm vắng lặng này.

    Lúc này, đang là hoàng hôn, mặt trời chiều đều sắp ngã về tây.

    ——

    – CHÚ THÍCH:

    (*)Nhân sinh đắc ý tu tận hoan,
    Mạc sử kim tôn không đối nguyệt!

    (Trích trong bài thơ Thương Tiến Tửu – Lý Bạch )

    Dịch ra:

    Kiếp này còn dịp nên vui hưởng,
    Chớ để chén vàng trơ trọi soi ánh trăng…

    – HOÀN PN –

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi bia đỡ đạn thụ ngạo giang hồ