Home Đam Mỹ Trọng Sinh Chi Bùi Vũ – Chương 46

    Trọng Sinh Chi Bùi Vũ – Chương 46

    Thuộc truyện: Trọng Sinh Chi Bùi Vũ

    Viên Gia Thăng vội vàng thay quần áo của Gia Hải, cúi đầu ra khỏi nhà tù, hai người bọn họ chiều cao vốn không kém bao nhiêu, ở hơn nữa trời tối u ám, bảo tiêu ngoài cửa không thấy rõ khuôn mặt, còn cung kính chào hỏi.

    “Tam thiếu gia!”

    Viên Gia Hải cúi đầu phất phất tay, vội vàng tiến đến biệt thự phía trước, đêm đã khuya người hầu tất cả đều đã ngủ, một đường không bị ai ngăn trở lên tới lầu ba, khi mở ra cánh cửa kia, tay thế nhưng kích động run lên, hít sâu vài ngụm, mới ổn định tâm tình.

    Trong phòng chỉ mở một cái đèn ngủ hôn ám, Bùi Vũ ngửa đầu nằm ở trên giường, trên gương mặt ngủ say vẫn như trước mang theo thần sắc thống khổ, mày gắt gao dính chặt một chỗ, tựa hồ đang nằm ác mộng. Viên Gia Thăng xem vào trong mắt, đau lòng đến lợi hại.

    Chân tay nhẹ nhàng bước qua, sờ sờ tóc Bùi Vũ, mới mấy ngày không thấy, như thế nào lại gầy đi một vòng. Từ ngày ấy hai người nháo động một phen, sau Bùi Vũ không còn đi qua nhà tù, dường như cố ý trốn tránh hắn, lúc này gặp lại giống như cách một thế kỷ.

    “Viên Gia Thăng ~~” Một tiếng nhẹ giọng kêu gọi khiến Viên Gia Thăng kinh ngạc, nhìn kỹ mới phát hiện Bùi Vũ đang nói mớ. Viên Gia Thăng không thể khống chế tâm lý vui sướng, ngoài miệng chậm rãi giơ lên tươi cười, hắn biết tâm Bùi Vũ còn có hắn, chỉ là không chịu thừa nhận, nếu không có hắn, như thế nào sẽ hận hắn như vậy, nếu không có hắn, như thế nào sẽ tra tấn hắn như vậy, chính là bởi vì yêu quá đậm, mới có thể hận quá sâu. Nếu có một ngày Bùi Vũ không quản không để ý tới hắn, vậy mới thật sự là không còn hy vọng.

    Viên Gia Thăng chậm rãi cúi đầu, như chuồn chuồn lướt nước ở khóe miệng Bùi Vũ hôn một chút, khiến người trong lúc ngủ mơ hơi hơi nghiêng đầu, còn khẽ ừ một tiếng. Viên Gia Thăng bị một tiếng này làm thiếu chút nữa chảy máu mũi, không thể khống chế xúc động của mình, đem cả người lẫn chăn cùng kéo vào trong lòng.

    “Tiểu Vũ, không phải sợ, ta ở đây.”

    Người trong mộng như bị mê hoặc, giật giật, tìm một tư thế càng thoải mái dựa vào ngực hắn, biểu tình trên mặt cũng không còn thống khổ như lúc nãy.

    Lách tách, một giọt nước mắt không biết khi nào tràn ra hốc mắt, nhỏ xuống khóe miệng Bùi Vũ, theo khe hở chảy vào trong miệng, Viên Gia Thăng vội vàng sờ sờ ánh mắt, bất đắc dĩ cười nhạo mình thật khờ, đang hoàn hảo khóc cái gì.

    “Tiểu Vũ, ngoan ~~” Viên Gia Thăng nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng hắn, thấy hắn hô hấp dần dần vững vàng, mới thật cẩn thận đem bàn tay quấn kín băng gạc từ trong chăn lấy ra, băng gạc trắng như tuyết còn mang theo một tia vết máu, Viên Gia Thăng đau lòng không ngừng, đặt ở bên miệng nhẹ nhàng hôn lên: “Đứa ngốc, ngươi như thế nào lại để chính mình bị thương, ngươi có biết hay không ta sẽ đau lòng?”

    Hai bàn tay đều bị quấn đầy băng gạc, có thể nghĩ miệng vết thương sâu cỡ nào, dời mắt lại nhìn thấy hai vết sẹo trên mặt, Viên Gia Thăng nước mắt lại không nghe lời chảy ra, cúi đầu từng chút hôn lên đi, mỗi khi chạm một chút đều sẽ cảm thấy giống như một con dao nhỏ cắt ở trong lòng mình, thậm chí so với những hình phạt SM kia còn khó có thể chịu đựng hơn.

    “Viên Gia Thăng ~”

    “Ta ở chỗ này ~~” Rõ ràng biết hắn không nghe thấy, Viên Gia Thăng vẫn là nhẹ giọng trả lời, đối với hắn mà nói này, lời nói từ trong mộng kêu lên chính là ngôn ngữ tối chân thật từ tận đáy lòng, loại tâm tình này đã không thể đơn giản dùng hai chữ kích động hình dung.

    “Viên Gia Thăng, ngươi, tên hỗn đản này ! Ngươi, súc sinh này!”

    Giống như bị một chậu nước đá giữa mùa đông tạt từ đầu đến chân, lòng tràn đầy nhiệt tình nhất thời biến mất vô tung vô ảnh! Hận ta như vậy sao, hận đến ở trong mộng cũng mắng ta, Viên Gia Thăng thật sâu thở dài, cũng không oán trách ai, đây còn không phải chính mình tạo nghiệt sao. Năm đó đứa nhỏ này có bao nhiêu yêu mình, mỗi ngày gặp mặt đều một lần lại một lần nói thích, đáng tiếc chính mình khi đó ngu xuẩn. căn bản không biết quý trọng, hiện tại bị người trả thù đến thương tích đầy mình, toàn thân cao thấp, trong trong ngoài ngoài đều là vết thương, mới triệt để hiểu được hắn đối với mình có bao nhiêu trọng yếu, con mẹ nó, thực là tự làm tự chịu!

    “Phải, ta là hỗn đản, ta là súc sinh!”

    Bùi Vũ giật giật, khuôn mặt nhỏ nhắn ở trên ngực rúc vào càng sâu, tựa hồ đã kết thúc ác mộng kia, ngủ an ổn.

    Mười vạn phần không muốn đi, nhưng thời gian đã sớm qua, không đi không được, Viên Gia Thăng mềm nhẹ đem Bùi Vũ thả lại trên giường, lại cẩn thận đắp tốt chăn, lưu luyến hôn lên đôi môi hồng nhạt, rõ ràng thầm nghĩ chỉ hôn một chút, lại giống như bị hấp dẫn, vô luận như thế nào cũng nhả không ra, cuối cùng nhận mệnh thở dài, lấy ngón tay nắm lấy cằm, đem đầu lưỡi dò xét đưa vào.

    Hơi thở quen thuộc để người say mê trong đó, quên hết thảy chung quanh, thẳng đến khi hạ phúc phát ra nhiệt, Viên Gia Thăng mới đột nhiên tỉnh táo lại, ẩn ẩn cảm giác được bộ vị nhiều ngày chưa từng có phản ứng thế nhưng dựng lên. Nếu còn không đi phỏng chừng sẽ xảy ra chuyện, Viên Gia Thăng khô khốc nuốt một chút, lại cúi đầu nhẹ nhàng đi từng bước một rời khỏi phòng.

    Đợi đóng chặt cửa phòng, hắn mới dám thở lớn mấy cái, vốn định xuống lầu lại đột nhiên nhớ tới cái gì, xoay người đi tới phòng bên cạnh, bên trong tuy rằng chưa bật đèn nhưng vẫn nhìn thấy chung quanh một mảnh đổ vỡ, mảnh vụn rơi khắp nơi.

    Viên Gia Thăng ở chung quanh đơn giản xem xét một chút, vẫn chưa phát hiện cái gì kỳ quái, cuối cùng thấy được máy tính đã hư hại trên ban công, hắn ở bên trong tìm được một đĩa CD vẫn hoàn hảo như trước, cũng may đầu máy DVD trong phòng cũng chưa bị phá hư, nhấn remote một chút bật đĩa CD lên.

    Theo những hình ảnh hiện ra, Viên Gia Thăng càng ngày càng khiếp sợ, một nam nhân diện mạo hèn – mọn đem Bùi Vũ đặt ở dưới hạ – thân, dùng mọi cách đùa bỡn thân thể hắn, tuy rằng không có thanh âm, nhưng theo biểu tình của Bùi Vũ liền nhìn ra tiếng kêu kia có bao nhiêu thê thảm, đoạn thời gian trước cũng từng theo lời hắn nói liên tưởng qua hình ảnh như vậy, cũng không tưởng nhìn thấy hình ảnh thật trước mắt mới khiến người rúng động, chỉ nhìn vài phút, Viên Gia Thăng không còn chịu nổi, nhanh chóng đem hết thảy khôi phục nguyên dạng, có chút chật vật ly khai khỏi phòng.

    Bảo tiêu lại nhìn thấy hắn trở lại, đều cảm thấy có chút kỳ quái: “Tam thiếu gia, ngươi như thế nào còn chưa nghỉ ngơi?”

    Viên Gia Thăng đem nửa khuôn mặt đều giấu ở trong quần áo, tùy tiện ậm ự vài tiếng lắc mình vào nhà tù.

    “Muốn hại chết ta sao, đều sắp qua nửa giờ.”

    Gia Hải hiển nhiên rất sốt ruột, vừa thấy hắn vào cửa nhanh chóng luống cuống tay chân thay quần áo cho hắn, Viên Gia Thăng đổi xong quần áo liền ngã ngồi ở trên giường, không nói không rằng.

    “Uy, ngươi làm sao vậy?” Gia Hải có chút hối hận, lần trước vốn định đến mắng hắn, bất quá lại thấy một màn kia, hôm nay cũng nghĩ đến mắng hắn, như thế nào hồ đồ biến thành hiện tại, lúc này thấy trên ngực Viên Gia Thăng vết thương do roi quất giăng khắp nơi, hơn nữa hắn rõ ràng sắc mặt bệnh trạng tái nhợt, Gia Hải lời ra tới miệng vẫn là mắng không được.

    Viên Gia Thăng thật sâu thở dài, hung hăng bắt lấy tóc mình.

    “Ta đi trước nga.”

    “Chờ một chút !”

    “Còn có việc sao?”

    Dù sao ở trên thương trường lăn lộn nhiều năm như vậy, Viên Gia Thăng tư duy phản ứng vẫn rất nhanh, ngắn ngủn vài phút đã đại khái hiểu được ngọn nguồn sự tình, sợ là Bùi Vũ bị người khác uy hiếp. Đây cũng không phải là chuyện không thể giải quyết, vừa rồi đĩa phim kia tuy rằng chỉ nhìn vài phút, lại vẫn bị hắn bắt được một chút nhược điểm, nam nhân trong đó dường như đã gặp qua nơi nào, tuy rằng nhất thời nghĩ không ra tên họ cụ thể, bất quá nếu đoán đúng, kẻ đó hẳn là quan lớn. Chỉ là chuyện này không thể để Viên Gia Hải biết, còn phải thông qua miệng của hắn cấp Bùi Vũ thông báo, vậy phải làm sao bây giờ?

    Viên Gia Thăng nghĩ nghĩ, mượn cớ xin điếu thuốc kéo dài thời gian, cuối cùng giữ chặt Gia Hải, ghé vào lỗ tai hắn lặng lẽ nói vài câu.

    “Ngày mai tìm một cơ hội đem những lời này nói cho Bùi Vũ, hắn cam đoan sẽ tốt lên.”

    “Ngươi khẳng định?”

    Viên Gia Thăng tin tưởng mười phần gật gật đầu, Gia Hải thật sự không rõ hắn đang làm cái quỷ gì, bất quá chỉ cần có thể khiến Bùi Vũ giải ưu phiền, hắn vẫn nguyện ý thử một lần: “Ta sẽ thử xem.”

    “Ân, phiền toái ngươi.”

    Ngày hôm sau sáng sớm, Bùi Vũ tỉnh lại, sau dựa vào đầu giường sững sờ, hết thảy đều thực bình thường, ngủ thực an ổn, thậm chí không có nằm ác mộng, nhưng bởi vì rất bình thường cho nên mới không bình thường. Bóng ma trong tâm quá nặng, mấy năm qua vẫn đêm đêm bị ác mộng quấn thân, như thế nào tối hôm qua ngủ an tâm như vậy.

    “Tiểu Vũ, ngươi tỉnh?”

    Gia Hải bưng một phần bữa sáng vào cửa, thấy hắn tỉnh vội vàng trưng ra vẻ mặt tươi cười: “Ngủ ngon không?”

    Bùi Vũ gật gật đầu, Gia Hải ngược lại thành thật, không đợi hắn hỏi liền cung khai trước: “Ta sợ ngươi ngủ không được, cho nên ở trong sữa bỏ thêm thuốc ngủ, ngươi sẽ không trách ta chứ?”

    Bùi Vũ lắc lắc đầu, nghi vấn trong tâm tựa hồ tìm được đáp án, khó trách ngủ tốt như vậy: “Không có lần sau.”

    “Ân, yên tâm, về sau khẳng định sẽ không. Nhanh chóng ăn một chút gì đi.”

    “Ta không đói bụng.”

    Gia Hải như trước kiên trì đem bàn ăn đặt ở bên cạnh hắn, lơ đãng thuận miệng nói: “Có chuyện gì luẩn quẩn trong lòng, cả cơm cũng không ăn.”

    Bùi Vũ hung hăng cắn chặt răng, lại nghĩ tới nội dung trên đĩa CD, Gia Hải nói tiếp: “Đừng suy nghĩ nhiều quá, trên đời này bất cứ chuyện gì cũng có hai mặt, chỉ cần thay đổi góc độ xem xét, chuyện xấu cũng sẽ biến thành chuyện tốt. Không phải có câu kêu, Tái ông thất mã, yên tri phi phúc sao.” (Nghĩa là: ông lão ở biên giới mất ngựa, biết đâu là họa hay là phúc. Câu chuyện về thành ngữ này khá dài, ai muốn biết thì đọc ở đây http://caodaism.org/CaoDaiTuDien/t/t1-095.htm )

    Bùi Vũ chậm rãi nhăn mày, Gia Hải cẩn thận ngậm miệng, nhưng thấy hắn tựa hồ không có tức giận mới hơi hơi an tâm, thử tiếp tục nói: “Ngươi gần đây tâm tình không tốt, có phải hay không bởi vì kinh doanh có vấn đề, nếu có chuyện ngươi hẳn là càng phải bình tĩnh, chậm rãi suy nghĩ, cuối cùng sẽ có biện pháp giải quyết.”

    “Nếu, nếu như bị người uy hiếp, ngươi sẽ làm sao?”

    Gia Hải nghĩ nghĩ: “Người khác nếu uy hiếp ta, ta sẽ uy hiếp ngược lại hắn, bất quá đầu tiên phải xem đối phương lấy cái gì uy hiếp ta, nói không chừng thứ hắn dùng để uy hiếp, trái lại cũng có thể bị ta lợi dụng.”

    “Lợi dụng ngược lại?” Bùi Vũ đột nhiên hiểu ra, nhấc lên chăn đi xuống giường, khi mở ra cửa lại nghĩ tới cái gì, quay đầu nhìn nhìn Gia Hải: “Ngươi thông minh như vậy, lúc ấy vì cái gì còn có thể bị ta uy hiếp?”

    Gia Hải cười: “Ngươi uy hiếp ta làm tam thiếu gia của Viên gia, loại chuyện tốt này ta tại sao phải cự tuyệt?”

    Bùi Vũ đưa cho hắn một tươi cười, xoay người rời đi, cửa vừa đóng lại Gia Hải liền bắt lấy tóc, không thể tưởng được Viên Gia Thăng dạy cho chiêu này thật sự dùng được, bất quá vì cái gì dùng được, hắn thật sự nghĩ không rõ, quả nhiên vẫn là nam nhân kia lý giải được hắn.

    Ngày đó Bùi Vũ đem bản thân nhốt trong thư phòng, mãi cho đến đêm khuya cũng chưa đi ra, ai cũng không biết hắn ở bên trong làm cái gì.

    Ngày hôm sau Lâm Kiệt theo đúng giờ đánh cuộc điện thoại tới điện thoại Bùi Vũ.

    “Suy nghĩ thế nào?”

    “Lâm Kiệt, ngươi không nên làm như vậy?”

    Bùi Vũ cố ý chậm lại ngữ khí, thậm chí để người cảm giác hắn giống như đã muốn thỏa hiệp, Lâm Kiệt nắm chắc thắng lợi, âm điệu cũng cao thêm vài phần: “Nếu ngươi thực hiện lời hứa, ta tự nhiên sẽ không đem chuyện làm đến tuyệt tình.”

    “Không còn đường nào có thể thương lượng?”

    “Không có!”

    “Được rồi, ba ngày sau ngươi sẽ nhận được thứ ngươi muốn có.”

    “Đây mới là cử chỉ sáng suốt, ba ngày sau, ta sẽ tự mình tới cửa bái phỏng.”

    Điện thoại vừa buông, Bùi Vũ trên mặt liền lộ ra thần sắc quỷ dị, hai người bên cạnh nhìn vào, tâm lý sợ hãi. Buổi chiều ngày đó, Trương Văn dựa theo chỉ thị đem hơn mười phần bưu kiện toàn bộ gửi ra ngoài, bên trong đều là một chồng ảnh chụp đặc thù đã trải qua xử lý.

    Thời gian từng giây từng phút trôi qua, đến ngày thứ ba, Lâm Kiệt quả nhiên tự mình đến cửa bái phỏng, vốn tưởng rằng Bùi Vũ nhất định đã ngồi ngay ngắn ở trong đại sảnh, vẻ mặt bất đắc dĩ chuẩn bị tốt thủ tục, không thể tưởng được nghênh đón hắn chỉ là lão quản gia. Ước chừng đợi hơn một giờ, Bùi Vũ mặc một thân áo ngủ mới đánh ngáp đi xuống lầu.

    “U, đây không phải Lâm thiếu gia sao? Hôm nay như thế nào rảnh rỗi lại đây?”

    Lâm Kiệt mơ hồ cảm thấy không thích hợp: “Bùi Vũ, ngươi làm cái quỷ gì?”

    Bùi Vũ vẻ mặt vô tội: “Gì mà làm cái quỷ gì, là ngươi tự đến, có chuyện gì sao, hay là đến ôn chuyện?”

    Mấy tên thủ hạ phía sau đã có điểm muốn phát hỏa, Lâm Kiệt sử cho bọn hắn ánh mắt, ý bảo bọn họ không được hành động thiếu suy nghĩ: “Bùi Vũ, đừng theo ta giả bộ hồ đồ, hay là nói ngươi muốn đưa mặt lên báo để người đời bêu danh?”

    Bùi Vũ bừng tỉnh đại ngộ, gật gật đầu lười nhác ngồi trên sô pha: “Ngươi là nói mấy đĩa CD kia sao? A ~~ mấy ngày nay ta lại nghĩ kỹ, kỳ thật cho dù lên trên báo cũng không có vấn đề gì, ta cũng không phải nữ nhân, còn sợ cái gì danh tiết sao? Nói thêm, ta vốn cũng không sạch sẽ, thân thể sớm bị người xem sạch sẽ, ta cũng không để ý bị nhiều thêm vài người nhìn đến.”

    Lâm Kiệt không thể tin được khi nghe những lời này, há miệng thở dốc nửa ngày không nói nên lời: “Bùi Vũ, ngươi không phải điên rồi chứ?”

    “Không phải chỉ là lộ hình ảnh hoan – ái thôi sao, nếu bị phóng viên tìm tới cửa, ta chỉ nói khi đó bị người hạ dược, thân bất do kỷ. Nếu thật sự chịu đựng không nổi, thì ta sang Hàn Quốc phẩu thuật thẩm mỹ, đổi khuôn mặt, đổi thân phận rồi trở về, đến lúc đó ai còn nhận ra ta.”

    Lâm Kiệt cựa quậy một chút đứng lên, chuẩn xác mà nói hẳn là nhảy dựng lên, mặt bị tức đỏ bừng một mảnh, hai mắt thiếu chút nữa phun ra lửa: “Điên rồi, điên rồi, ta xem ngươi thực, mẹ nó, điên rồi!” Phải, chính mình như thế nào đã quên, hắn vốn là người điên!

    Bùi Vũ thản nhiên cười, ôm song chưởng tựa vào trên sô pha: “Nếu muốn đăng báo ngươi thì đi đi, ta còn chờ xem tin giựt gân sáng ngày mai.”

    “Hảo, ngươi, mẹ nó, đừng hối hận!”

    ———————-

    Thuộc truyện: Trọng Sinh Chi Bùi Vũ