Home Đam Mỹ Trọng Sinh Chi Bùi Vũ – Chương 65: Pn2

    Trọng Sinh Chi Bùi Vũ – Chương 65: Pn2

    Thuộc truyện: Trọng Sinh Chi Bùi Vũ

    **** Tình địch ****

    Trứng cuộn, bánh dứa, dừa đông lạnh, mứt táo, bánh mật ong, bánh hoa quế, bánh hình bướm, chocolate, khoai môn chiên vàng, bánh phô mai, sinh tố chuối, bánh pudding hương caramen, sữa đậu nành, chocolate hạt dẻ, bơ ô mai đông lạnh, yogurt trái cây, vân vân, dù sao chỉ cần là toàn bộ điểm tâm Bùi Vũ thích ăn!

    Nhất Thần cố ý thuê hai vị đầu bếp một Đông một Tây, chuyên phụ trách làm điểm tâm cho Bùi Vũ ăn. Bất quá Gia Hải quy định một ngày nhiều nhất chỉ có thể làm hai loại điểm tâm, không cho ăn nhiều, bằng không ăn quá nhiều điểm tâm, Tiểu Vũ sẽ không chịu ngoan ngoãn ăn cơm. Hậu quả của việc ăn nhiều đồ ngọt chính là Bùi Vũ trong vòng mấy tháng mập lên một vòng lớn, trên người sờ vào đều là thịt, thực thoải mái.

    Bất quá, đây đều là Gia Hải tự nói, Nhất Thần còn chưa có cơ hội tự tay nghiệm chứng! Đối với chuyện này hắn thập phần khó chịu!

    “Đến, ăn điểm tâm.”

    “Ngươi uy ta.”

    Gia Hải bất đắc dĩ cười cười, lấy thìa cắt một khối bánh ngọt, còn chưa đưa vào miệng Bùi Vũ, liền cảm thấy đối diện dường như có sát khí lan đến.

    “Gì chứ?”

    Nhất Thần nhanh chóng thay đổi bộ mặt tươi cười: “Vũ, ta uy ngươi ăn có được hay không?”

    Bùi Vũ một phen đoạt qua hộp bánh ngọt trong tay Gia Hải, gắt gao bảo hộ trong ngực: “Vừa rồi giành kẹo của ta, bây giờ còn muốn cướp điểm tâm của ta, không có cửa đâu!”

    Nhất Thần bi ai ngã vào trên sô pha, dùng đầu hung hăng đập đập vài cái.

    “Ăn ngon không?” “Ăn ngon!” “Ăn ít lại, trong chốc lát còn phải ăn cơm.” “Không, ta muốn ăn hết.” “Vậy buổi tối ngươi còn có thể ăn cơm sao?” “Ăn được, lát nữa vận động một chút thì tốt rồi.” “Vận động như thế nào?” “Chính là cái loại vận động ngươi trên ta dưới này.” “A, ngươi không sợ mệt sao.” “Không sợ, làm xong ra một thân mồ hôi rất thoải mái.”

    Ân ?Nhất Thần sắc mặt biến đổi lớn, sát ý nghiêm nghị chỉ về hướng Gia Hải: “Ngươi ngươi ngươi ngươi, ngươi đối hắn làm cái gì?”

    Gia Hải ném cho hắn một cái liếc mắt: “Nghĩ loạn cái gì, hắn là nói động tác gập bụng (sit-up)!”

    “Nếu vậy như thế nào có thể ngươi trên hắn dưới?”

    “Vô nghĩa, thời điểm ngươi làm động tác gập bụng không cần người khác đè nặng chân sao?”

    Nhất Thần lúc này mới hơi chút an tâm, dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn chằm chằm Gia Hải: “Ta nói cho ngươi nga, không cho phép đối với hắn có ý tưởng không an phận, hắn là của ta!”

    Đối với cảnh cáo như vậy, Gia Hải hoàn toàn không cho là đúng, còn giống như khách phiêu – kỹ, cợt nhả khơi mào cằm Bùi Vũ: “Tiểu Vũ, đến, cười một cái.” Bùi Vũ ngoan ngoãn lộ ra một tươi cười xinh đẹp, còn chớp chớp đôi mắt to khả ái.

    “Ngươi xem, hiện tại Tiểu Vũ có bao nhiêu khả ái, ta liền thích hắn như vậy. Lại nhu thuận nghe lời giống như tiểu miêu, ta đều sắp yêu thương hắn.”

    Nhất Thần cắn răng âm nghiêm mặt, ma đao soàn soạt!

    Ngày đó buổi tối, Nhất Thần ở trong nhật kí đem Viên Gia Hải miêu tả thành tình địch nguy hiểm đệ nhất, không trừ bỏ sẽ không thể an tâm! Hừ hừ! Xem ta như thế nào đối phó ngươi !

    Vì thế Nhất Thần lợi dụng đầy đủ quyền lợi chủ tịch Ngự Hải của mình, một đống lớn giấy tờ ném cho Viên Gia Hải: “Đi công tác!” Gia Hải xem cũng không liếc mắt một cái, ném trở về hai chữ: “Không đi!” “Vì cái gì?” “Bởi vì ta đã bảo Trương Văn đi.” Thật thất bại, trước đó không điều tra rõ ràng, Nhất Thần không chút nổi giận, ho khan hai tiếng nói: “Trương Văn làm việc ta không yên lòng, ngươi vẫn là tự mình đi một chuyến đi.” “Công ty bận rộn, ta không dứt ra được, yên tâm đi, Trương Văn sẽ đem sự tình làm tốt.”

    Nhất Thần đoan chính thân mình, bày ra uy nghiêm chủ tịch, ba một tiếng đập bàn: “Ta là chủ tịch, ngươi phải nghe ta an bài!”

    Gia Hải ngẩng đầu phiêu hắn liếc một cái, hừ một tiếng nở nụ cười: “Đừng quên, ta là người giám hộ của ngươi, trước khi người tròn mười tám tuổi, ngươi đều phải nghe ta. Đừng ở chỗ này hồ nháo, nhanh chóng trở về lên lớp!”

    “Ken két ken két”, Nhất Thần hung hăng nghiến chặt răng, cầm lên ba lô bên cạnh, cọ quậy một chút đứng lên, sau đó nói: “Nga, đã biết.”

    “Hảo hảo học tập, mỗi ngày nhìn về phía trước nga !”

    Chiêu này không thể thực hiện được, cùng lắm thì đổi chiêu khác, hừ hừ, ngươi chờ coi!

    Ngày nào đó buổi tối, Gia Hải đem Bùi Vũ hống ngủ, sau trở về phòng ngủ của mình. Nói thật hiện tại Bùi Vũ thật giống như tiểu hài tử, bởi vì hắn ban ngày không có việc gì làm, trừ bỏ ăn chính là ngủ, cho nên buổi tối căn bản không có khả năng ngủ đúng hạn, muốn đem hắn dỗ đi ngủ đều phải hao phí một phen công phu.

    Gia Hải đã buồn ngủ không chịu được, đánh ngáp tiến vào phòng liền đem chính mình quăng lên trên giường, kết quả: “Miêu ! ! ! !”

    “Cái gì vậy?” Gia Hải một bước nhảy dựng lên, nhìn lại, trên giường mình không biết khi nào nhiều hơn một con mèo nhỏ, vừa rồi thiếu chút nữa đè chết nó! Lúc này chính là đang vẻ mặt ủy khuất nhìn tân chủ nhân không biết thương miêu tiếc ngọc trước mắt.

    “U, tiểu gia hỏa, ngươi từ chỗ nào chạy ra?” Đừng nói tiểu miêu này thật đúng là khả ái, nhỏ bằng bàn tay, tứ chi ngắn nhỏ, hai mắt màu lục bảo, lông tơ màu xám bạc, xem ra hẳn là mới sinh hơn một tháng. Gia Hải nhanh chóng đem tiểu gia hỏa ôm vào lòng bàn tay, sờ sờ lông nó.

    “Miêu ~~~”

    “Có phải đói bụng hay không? Ta mang ngươi đi ăn cái gì nga.”

    Gia Hải xác thực rất thích động vật nhỏ, cho nên khi đó hắn mới thích Tiểu Vũ nhu thuận khả ái, hiện tại Tiểu Vũ hắn cũng rất thích, bất quá Nhất Thần suy nghĩ quá nhiều, người ta thích không phải loại này.

    “Nha, hảo khả ái, hảo khả ái!” Bùi Vũ nửa đêm đi ra ăn vụng điểm tâm, vừa nhìn thấy tiểu miêu vù một cái vọt lại đây, đem tiểu miêu ôm đến trong lòng mình không ngừng vuốt ve.

    Kết quả bắt đầu từ ngày đó, không phải Gia Hải tìm đến Bùi Vũ, mà là Bùi Vũ mỗi ngày chủ động tới phòng Gia Hải, ôm tiểu miêu không chịu ly khai, hai người một miêu ở chung miễn bàn có bao nhiêu hòa hợp. Chỉ là một người khác lại đấm ngực giậm chân, hối hận vạn phần. Con mèo chết tiết, ta cho ngươi đi câu dẫn tam thúc, không nghĩ tới ngươi cũng dám câu dẫn Tiểu Vũ của ta!

    —————————————

    Thuộc truyện: Trọng Sinh Chi Bùi Vũ