Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí – Chương 21-25

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí

    Chương 21

    Bên trong túi không gian rất lớn, Tác Phi đã sớm đem đồ vật bên trong sắp xếp gọn gàng, phân loại bày trí vô cùng thoả đáng.

    Vốn là cậu tính đem thú đan của Hàn Băng Viêm Thú đặt vào trong rương, nhưng lúc ấy vì vội vàng liền thuận tay quăng vào trong đống thịt thú.

    Thịt thú này cậu vẫn luôn không có thời gian chỉnh lý. Lúc này nhớ tới, muốn lấy ra thú đan, nhìn đến cảnh tượng trước mắt, cậu nhất thời có chút dở khóc dở cười

    Thú đan bị thịt thú bao lấy như một cái bánh bao, mà hai màu đỏ xanh lưu chuyển bây giờ đã cố định lại, phân ra hai bên như Thái Cực, một nửa đỏ rực như lửa, một nửa xanh biếc như băng.

    Phần thịt thú tiếp xúc với cực băng bị đóng một tầng băng, hàn khí bức người.

    Phần bên cực lửa lại hoàn toàn tương phản, sớm đã bị nướng chín, nhìn mặn mà, ngon miệng.

    Thịt Hàn Băng Viêm Thú vốn là mĩ vị trứ danh, lúc này được nấu lên, mùi thịt nướng nồng nàn bốn phía khiến cho Tác Phi dù đã ăn tối rồi cũng nhịn không được nuốt nước miếng.

    Thịt nướng có một tầng da bên ngoài, Tác Phi trực tiếp xé ra một miếng. Cư nhiên cũng không phải rất nóng mà nhiệt độ hầm hập, vừa vặn ăn.

    Cậu nuốt vào một hơi, nhất thời muốn bắt chước thú con ngao lên một tiếng. Ăn ngon quá, đến mức muốn nuốt cả đầu lưỡi!

    Cậu nhịn không được lại xé thêm một miếng. Vừa lấy ra khỏi túi không gian, thú con vốn đang ngủ mơ mơ hồ hồ cũng giật mình nhảy dựng lên, đầu nhỏ bị chăn làm cho rối xù. Ánh mắt nhóc con còn có chút mờ mịt, nhưng cái mũi đã ngửi ngửi rất giống bé heo.

    Tác Phi cười mắng một tiếng đồ ham ăn, nhân cơ hội hung hăng sờ soạng nó mấy cái, sau đó kéo nó vào lòng nhét một khối thịt nướng vào miệng nó.

    Thú con nhất thời kêu ngao ngao ngao ngao như gọi quỷ, khiến Tác Phi sợ tới mức nhanh chóng che miệng nó. Giờ đã hơn nửa đêm, còn muốn hù chết người ta.

    Nhóc con bị che miệng liền vùng vẫy, rống rống kêu to.

    Tác Phi tuy rằng không hiểu thú ngữ, nhưng tình hình này cũng hiểu được bạn nhỏ này còn muốn ăn. Cậu nghĩ ngay bản thân mình cũng thích mùi vị kia hết sức, vậy thú con tham ăn này tất nhiên là còn yêu tận mạng nữa.

    Cậu lại nhét một miếng cho nó, nhưng thằng nhóc kia ăn như Trư Bát Giới ăn thịt người, còn chưa bỏ vào miệng đã nuốt xuống bụng, rồi tiếp tục rống rống.

    Tác Phi nhớ lại lúc thú con đem toàn bộ Hàn Băng Viêm Thú nuốt hết. Với cái bụng không đáy này, muốn cho nó ăn no thì tổn phí quá lớn, tốt nhất là không để ý tới nó.

    Thú con sống gần ngàn năm vẫn luôn ăn thịt sống, chưa từng ăn qua thịt nướng ngon như vậy. Lúc này được nếm tư vị, nhất thời lộ rõ bản tính tham ăn, cảm thấy những thứ đã ăn qua trước đây không xứng đáng được gọi là thức ăn.

    Lúc này, nếu là Samuel hay bất cứ ai hiểu thú ngữ ở đây, Tác Phi nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này, bởi vì lời thú con phiên dịch ra chính là: Cho gia ăn ~ Cho gia ăn ~ Ăn xong gia mang ngươi đi bảo khố của Salva…

    Nhưng đáng tiếc chính là dù cho bé con nhất thời nói, Tác Phi nghe cũng không hiểu, mà nói xong lời này thú nhỏ nháy mắt tỉnh táo lại, một bên đổ mồ hôi lạnh, một bên chửi mình ngu xuẩn…

    May mà Tác Phi không hiểu thú ngữ. Thú con nhẹ nhàng thở ra, nhớ tới thịt nướng nộn nộn ngon ngọt, nó nuốt nước miếng nhưng không dám ngao ngao nữa.

    Thấy nó ngoan ngoãn, Tác Phi tâm mềm xuống, nghĩ rằng thịt nướng nhiều như vậy, đặt trong túi không gian qua một thời gian cũng sẽ không còn nóng hầm hập, ăn ngon như vậy nữa. Nghĩ vậy, cậu lại lấy một miếng lớn cho nó.

    Cậu đặt trong lòng bàn tay, dẫn thú con tới ăn, một bên còn dặn dò nó: “Nhóc con nhà ngươi ăn từ từ thôi, ăn lẹ quá không nếm được mùi vị anh cũng mặc kệ nhóc.”

    Thú con nghĩ lại vẫn thấy sợ, lại không nghĩ tới chuyện Tác Phi cho nó ăn thêm. Đầu nhỏ ngẩn ngơ, chậm chạp đi tới, vừa tinh tế gặm vừa thoả mãn: Thực là siêu cấp ngon luôn a. Ăn ngon đến không nhịn được a. Nhịn không được mà mém để lộ bí mất a. Người hầu chết tiệt a. Đừng cho gia ăn nữa a. Ngươi đây là đang hãm hại bản thần thú a…

    Tác Phi không hiểu thú ngữ, tâm cậu đều đặt trên thú đan. Hiện tại xem ra thú đan có hai kĩ năng hiếm thấy, hơn nửa còn là một hoả một băng.

    Tuy rằng bây giờ tác dụng của nó xem ra là lò nướng cùng tủ lạnh, nhưng sau này chắc còn có chỗ trọng dụng…

    Cậu vui rạo rực tiếp tục đem thú đan bỏ vào đống thịt thú, lúc này mới đi ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, Arian nhiệt tình chiêu đãi bọn họ dùng bữa sáng.

    Cho dù thức ăn cực kì phong phú, Tác Phi ăn mà tâm sự nặng nề.

    Manzi muốn dẫn cậu quay về Valinor, cậu không cần thông qua Arian để trở về. Như vậy đúng là tỉnh lược được một số việc, nhưng cậu đối với Manzi là nhìn không thấu.

    Chẳng lẽ là chuyện tình yêu? Manzi đối với Stefan xem trọng đến vậy ư? Xem trọng đến mức ngay cả tội nặng như phản nghịch cũng không vấn đề gì?

    Tác Phi tỏ vẻ, bản thân cũng không phải là một cô nương mộng mơ, tin điều này hả? Đừng có nói giỡn.

    Manzi nhất định là có mưu đồ, tuy rằng không xác định được là gì, nhưng tình huống hiện nay cậu phải tương kế tựu kế. Chỉ cần nhìn thấy Veeshan, cậu liền có biện pháp mang nàng rời đi. Như vậy so với việc giống như ruồi bọ không đầu, làm việc không định hướng thì tốt hơn nhiều.

    Bất quá, cậu cần phải bảo đảm cho chính mình. Nhìn bạn tổng công bên cạnh, Tác Phi yên lặng nắm chặt tay. Nếu có thể, cậu muốn ở cùng một chỗ với Samuel. Có một nhân vật lợi hại như vậy kề bên, hệ số an toàn cao hơn rất nhiều.

    Trong lúc cậu cân nhắc, một Tinh Linh bỗng nhiên đi đến, thoạt nhìn là tuỳ tùng của Manzi. Hắn đi đến bên Manzi, thấp giọng nói gì đó.

    Họ dùng Tinh Linh ngữ, Tác Phi mơ hồ nghe được vài từ, tựa hồ có nhắc tới thánh thụ.

    Manzi đột ngột buông hết dao nĩa, âm thanh thanh thuý của chén đĩa va vào nhau trong đại sảnh hết sức chói tai.

    Hắn hé mắt, nhìn về phía Arian nói: “Đa tạ các hạ chiêu đãi ta nhiều ngày nay. Trước mắt có việc, không tiện quấy rầy.”

    Arian sửng sốt. Y không hiểu Tinh Linh ngữ nhưng có ý thức được đã có chuyện gì đó xảy ra khiến Manzi sốt ruột rời đi. Y nghĩ đến tin tức tối hôm qua, đối với việc Manzi hiện tai ly khai là rất cao hứng. Bất quá trên mặt y cũng không biểu hiện, chỉ khách sáo nói: “Điện hạ đến thành Moya là vinh hạnh của bỉ nhân, nếu có chỗ nào tiếp đón không chu toàn xin điện hạ bỏ qua.”

    Đối với sự cung kính của y, Manzi cũng chỉ gật đầu. Hắn đảo mắt về phía Tác Phi, con ngươi màu bạc nhất thời mềm đi, nhẹ giọng nói: “Fell, bây giờ ta không thể mang em về Valinor. Em ở chỗ này chờ ta, nhiều nhất ba ngày ta sẽ mang em đi.”

    Tác Phi nháy mắt mấy cái. Đây là tính huống gì? Bất quá cậu cũng không biết trả lời làm sao.

    Manzi lần thứ hai nhìn về phía Arian nói: “Mong thành chủ chiếu cố xá đệ của ta nhiều hơn.”

    Arian đồng ý, Manzi liền vội vàng rời đi.

    Nhìn tư thế này chắc hẳn đã có chuyện lớn xảy ra ở Valinor.

    Tác Phi hé mắt, trong lòng hiện lên một ý nghĩ hơi ác ý. Thánh thụ sao, không phải cái cây còn lại cũng bị chém quách rồi chứ? Lão thánh thụ này không biết đã quyến rũ ai nha, mọi người ai cũng muốn đẩy ngã nó…

    Vì sự nhắc nhở của Manzi, Arian đối đãi với Samuel cùng Tác Phi càng thêm nhiệt tình.

    Ăn sáng xong, y đề xuất đưa bọn họ đi tham quan bên ngoài thành Moya. Tác Phi vốn không có tâm tình, vừa định từ chối thì nhìn thấy đôi mắt của Arian hướng nhìn Samuel, nhất thời tỉnh ngộ!

    Bạn nhỏ mềm mại này là muốn không ngừng cố gắng nhảy vào bát của tổng công đây. Tác Phi nghĩ mình nên giúp bọn họ một phen, vậy nên trịnh trọng gật đầu đồng ý.

    Thành Moya là thánh lớn nhất trong số ba thành của Nhân tộc, sự dồi dào phong phú tự nhiên không cần bàn cãi. Khó thấy chính là Arian – thân là thành chủ đứng đầu – lại theo bọn họ ngồi lên một chiếc xe giản dị, ngay cả một thị vệ cũng không mang theo.

    Ba người họ ra khỏi phủ thành chủ. Arian mặc trang phục du hành nhẹ nhàng, tóc vàng mắt xanh, cười rộ lên nhìn như một thiếu niên chưa trải qua thế sự. Y vẫn luôn vây quanh Samuel, nhiệt tình giới thiệu cho hắn, thanh âm thanh thuý dễ nghe, sự yêu thích không chút nào che dấu.

    Mà Samuel vẫn luôn ôn hoà, một bộ không quá hứng thú.

    Ngược lại là Tác Phi ở bên cạnh nhìn vô cùng khẩn trương. Tổng công à, ngươi chủ động một chút đi. Mỹ thiếu niên nhà người ta đều đã muốn dán lên người ngươi, sao ngươi lại không hiểu phong tình như vậy? Lùi ra sau để cho ta tới!

    Ba người tâm tư khác nhau, không ai có tâm tình thưởng thức phong cảnh ven đường.

    Arian dẫn đường, không bao lâu họ đã ra khỏi thành. Bên ngoài thành Moya không an toàn, bởi vì gần rừng cây Noor nên thường có mãnh thú xuất hiện. Hơn nữa, vì nhân tộc phát triển ngoại giao nên có rất nhiều người ngoại tộc du đãng ở ngoài thành, phần lớn là muốn vào rừng cây Noor thám hiểm.

    Tác Phi nhíu mày, sao có vẻ càng đi càng trật đường? Tuy nói ba người họ gồm một thủ lĩnh Nhân tộc, một Ma tộc nguyên thuỷ cộng thêm một Tinh Linh thuần huyết gà mờ, là đội hình cơ bản không ai dám chọc vào, nhưng nếu là đi ngắm cảnh thì đi tới nơi rừng núi hoang vắng này làm gì?

    Nhìn nhìn Arian, lại nhìn nhìn Samuel, một cái ý tưởng hình thành trong đầu Tác Phi.

    Chẳng lẽ là… Chẳng lẽ là…

    Tiểu bảo bối Arian muốn tại nơi thưa thớt này câu dẫn bạn tổng công?

    Thảo nê mã, tiểu bảo bối à, ngươi đừng quên mất cái bóng đèn sáng chói là ta có được không!

    Càng nghĩ càng cảm thấy rất có khả năng, Tác Phi nhịn không được kéo kéo ống tay áo Samuel.

    Samuel nhìn về phía cậu, hỏi: “Mệt?”

    Tác Phi vừa định nói gì đó, lại bỗng nhiên bị Samuel phản thủ lôi kéo, cả người ngã vào ngực hắn.

    Tác Phi không rõ tình huống, đầu đụng vào ngực Samuel, mơ hồ.

    Cậu vừa mới ngẩng đầu, một âm thanh gào thét rầm trời vang ầm bên tai cậu, nhất thời chấn cậu ù tai.

    Đột nhiên, một con cự thú cao chừng năm thước không biết từ đâu xuất hiện.

    Tác Phi không biết mãnh thú này, nhưng nhìn bộ dáng của nó thì tuyệt đối là mãnh thú cấp năm trở lên.

    Arian ở bên trái Tác Phi, sắc mặt trắng bệch, thoạt nhìn là tình huống ngoài ý muốn. Bất quá, thân là lãnh tụ Nhân tộc, y có tố chất ứng biến cực kì cao. Y nhanh chóng lấy ra pháp trượng, một ma pháp hoả hệ lập tức đánh úp về phía mãnh thú.

    Mãnh thú bị đau, đem lực chú ý chuyển hướng về phía Arian, móng vuốt thật lớn chụp về vị trí của y.

    Tác Phi trong lòng lộp bộp một tiếng. Arian là ma đạo sư hệ hoả, lực công kích ma pháp rất cường hãn. Nhưng chỗ thiếu hụt của pháp sư cũng thật rõ ràng, đó chính là độ nhanh nhẹn cực thấp, khó có thể tránh thoát được cú vồ đó.

    Nhưng Tác Phi ốc mình còn không mang nổi, căn bản hoàn toàn không có năng lực đi cứu y.

    May mắn, tu vi mấy trăm năm của Arian cũng không phải là để chơi. Y đích xác không tránh thoát, nhưng là mạnh mẽ dùng một màn lửa chống đỡ.

    Vài giây đồng hồ trôi qua, Arian đã chạy trốn, tránh thoát được công kích mạnh mẽ này.

    Móng vuốt lớn nện xuống mặt đất làm bụi bay lên mù mịt. Trang phục vốn sạch sẽ chỉnh tề của Arian cũng trở nên xám tro.

    Trong giây phút né tránh, y quay đầu đối Samuel cùng Tác Phi hô to: “Các ngươi chạy mau!”

    Chương 22

    Ném lại lời này, Arian lần thứ hai sử dụng một ma pháp trói buộc, ý đồ vây khốn mãnh thú, cho bọn Tác Phi có cơ hội đào tẩu.

    Vốn là Tác Phi trong lòng còn có chút nghi hoặc, nhưng trước mắt cũng không nghĩ nhiều như vậy.

    Arian dù sao cũng là Nhân tộc, cho dù tu vi cao tới đâu thì khi đánh với mãnh thú này cũng vô pháp chiến thắng. Y lại một mình đối đầu với nó, như là hoàn toàn không để ý tới tính mạng.

    Tác Phi nhanh chóng lấy thú đan từ trong không gian ra, phóng một đoàn lửa về hướng mãnh thú, uy lực khổng lồ, đốt cho mãnh thú cháy đen một trận, thành công đem lực chú ý của nó dẫn về phía mình.

    Tác Phi chống lại mãnh thú. Cậu tinh tế phát hiện ánh mắt của mãnh thú đỏ như máu, không có tiêu cự, hiển nhiên là trong trạng thái mất lý trí.

    Làm sao có thể? Suy nghĩ này còn chưa được xem xét cẩn thận, mãnh thú đã nổi điên chạy về phía cậu.

    Trừ bỏ nó khiến cho người ta có chút sợ hãi, Tác Phi cũng không cực kì lo lắng. Samuel ngay phía sau cậu, căn bản không có gì nguy hiểm đến tính mạng.

    Nhưng cậu lại xem nhẹ Arian.

    Thấy mãnh thú điên cuồng phóng về phía hai người, Arian sắc mặt nhất thời trắng bệch. Y ra sức xuất một màn chắn lửa, bay nhanh về phía Samuel cùng Tác Phi.

    Tư thế này là muốn liều mạng, toàn lực bảo vệ bọn họ.

    Điện quang hoả thạch chói lọi, Samuel đã kích hoạt Tu La nhận. Thân thể Ma tộc sở hữu sức mạnh tiềm ẩn vô cùng tốt, mà trời lại ban cho Samuel khả năng vượt trội.

    Với tốc độ như thuấn di*, hắn xuất hiện dưới thân mãnh thú, Tu La nhận do hút máu mà phát ra âm vang lách tách. Một đạo ánh sáng loé lên, mãnh thú vừa nãy còn giương nanh múa vuốt đã suy sụp ngã ầm xuống đất.

    *dịch chuyển tức thời

    Tuyệt đối miểu sát*.

    *thuật ngữ game, một phát giết chết đối thủ

    Tác Phi cho dù đã chứng kiến qua thực lực của hắn cũng khiếp sợ không thôi, đừng nói chi Arian.

    Y hoàn toàn sửng sốt. Bởi vì chiến đấu nãy giờ mà toàn thân y chật vật bất kham, mái tóc vàng dính đầy bụi bẩn, nhưng đôi con ngươi xanh biếc lại sáng kinh người.

    — Đây chính là lực lượng của thánh khí, mê người như vậy.

    Cự thú ầm ầm ngã xuống đất, chấm dứt một trận chiến.

    Tác Phi nhẹ nhàng thở ra, nhìn về phía Samuel. Tu La nhận đã trở về bộ dáng chuỷ thủ. Đầu ngón tay hắn còn tích chút máu, màu đỏ thẫm trên ngón tay trắng nõn càng gây chú ý.

    Tác Phi nhíu mày, cảm thấy có chỗ nào đó không đúng.

    Samuel cũng nhìn ngón tay mình, mắt tím loé loé, đột nhiên đem tầm mắt hướng về phía Tác Phi, chính xác hơn là về môi của cậu.

    Tầm mắt này quá mức chuyên chú, khiến cho Tác Phi xấu hổ một trận, nhưng đồng thời đầu óc cũng rất lơ mơ. Trên miệng của cậu dính gì vậy?

    Đúng lúc cậu muốn vươn tay kiểm tra, Samuel cuối cùng cũng không nhìn cậu nữa, tuỳ tay đem Tu La nhận đưa cho cậu nói: “Đến phiên ngươi.”

    Tác Phi ngẩn người. Đến… đến phiên cậu? Nắm Tu La nhận trong hình dạng chuỷ thủ trong tay, nửa ngày sau cậu mới tỉnh ngộ.

    Đm… Cậu thành thợ lột da cùng thợ nhặt xương chuyên nghiệp rồi?

    Bất qua, cậu nhìn mãnh thú thật lớn trên mặt đất, nhất thời cảm thấy chức nghiệp này tựa hồ cũng không tệ lắm!

    Cả người vui rạo rực, cậu đi qua chỗ mãnh thú, Tu La nhận đang ‘ngủ’ được cậu uy vũ sử dụng, động tác lột da tước thịt lưu loát đến hoàn mĩ.

    Cũng tiếc cho thân thể mạnh mẽ cùng độ nhanh nhẹn cao của Tinh Linh tộc lại được Tác Phi dùng ở khoản này.

    Arian ở một bên nghỉ ngơi nhìn đến trợn mắt há hốc mồm. Nếu như nói Samuel miểu sát mãnh thú khiến y khiếp sợ với lực lượng cường hãn này thì những động tác liên tiếp của Tác Phi… khiến cho y có chút mao cốt tủng nhiên*.

    *khiếp đản kinh hồn

    Mãnh thú ước chừng cao bốn năm thước. Tinh Linh mặc dù là chủng tộc cao gầy nhưng Tác Phi còn chưa thành niên, đúng là hết sức mảnh khảnh, đứng cạnh mãnh thú quả thực dùng từ ‘yếu đuối’ để miêu tả cũng là khách khí rồi.

    Nhưng chính một thiếu niên gầy yếu như vậy lại thoải mái cắt mãnh thú thành hai mảnh, mặt không đổi sắc (căn bản là kích động hào hứng) huy đao mổ xẻ.

    Da thịt chia lìa, huyết nhục mơ hồ. Arian nhìn vài lần đều nhịn không được quay đầu đi… Cái này hơi bị kích thích quá mức.

    Nếu Arian biết được con đầu tiên Tác Phi động đao là mãnh thú cấp bảy bự như toà núi, con thứ hai lột da là mãnh thú cấp chín trong truyền thuyết, chắc bây giờ không chỉ là kinh ngạc đâu…

    Tác Phi trước lạ sau quen, qua bốn lần đã chai mặt. Cậu nhanh tay lẹ mắt đem da lông xương cốt cùng thịt thà phân ra rạch ròi, còn đặc biệt chia ra làm ba phần.

    Lau mồ hôi, cậu đưa cặp mắt sáng ngời về phía Samuel: “Phần kia là của ngươi, ta giúp ngươi giữ.”

    Samuel nói: “Được.”

    Sau đó cậu lại nhìn về phía Arian, chỉ chỉ một đống thịt xương chất thành toà núi nhỏ: “Nè, phần này là của ngươi.”

    “…” Arian câm nín. Nửa ngày sau mới ý thức được là Tác Phi đang nghiêm túc, y vội vàng xua tay nói: “Ta không cần. Ta cũng không xuất lực. Đây là bọn ngươi giết, bọn ngươi nên thu hết.”

    Trên thực tế, cậu cùng với Samuel ra tay mới giải quyết được mãnh thú. Dẫu vậy, Tác Phi vẫn cố ý phân thành ba phần vì cậu muốn giúp Samuel xoát hảo cảm với Arian, với lại cũng muốn thể hiện sự cảm kích đối với y. Arian liều chết cứu bọn họ, cậu không ngốc nên có thể nhìn thấy nhất thanh nhị sở.

    Miệng cậu vụng về, lời nói thường không dễ nghe, vậy nên chỉ có thể dùng hành động thực tế để tỏ lòng biết ơn. Hiện tại Arian cự tuyệt không muốn nhận, ngược lại khiến cậu không biết làm thế nào.

    Samuel xem liền hiểu rõ. Hắn nhìn về phía Arian nói: “Hắn muốn cảm ơn ngươi.”

    Tác Phi nghiêm túc gật đầu.

    Arian ngẩn người. Y hơi hạ mắt, thanh âm có chút mơ hồ: “Thành Moya là lãnh địa của ta nhưng lại xuất hiện mãnh thú thế này. Nếu không phải các ngươi năng lực phi phàm thì tính mạng của ta cũng để lại nơi này. Ta thân là thành chủ, lại tại lãnh địa của mình xảy ra sự kiện thế này, chính là do ta thất trách…”

    Càng nói, thanh âm Arian càng thấp. Y đã trải qua một trận đánh nhau, quần áo nguyên bản sạch sẽ chỉnh tề cũng đã rách nát, trang phục trắng muốt dính vào bùn đất càng phá lệ chật vật. Hiện tại y cúi đầu thật thấp, nói những lời tự trách, bộ dáng đáng thương hề hề.

    Tác Phi rất muốn lên tiếng an ủi y, nhưng bản tính cậu không giỏi giao tiếp, sau khi biến thành tử trạch khả năng nói chuyện càng xuống dốc không phanh. Trong đầu cậu quay mòng mòng “Làm thế nào dỗ dành mỹ thiếu niên đang tự trách”, nhưng bên miệng một lời cũng không phát ra được.

    Cậu không nói, đầu lại xoay chuyển. Đây đúng là thời cơ để Samuel thể hiện thuộc tính tổng công ôn nhu sủng nịch vô đối nè.

    Nhìn một cái, xem bộ dạng Arian nhu nhược thế kia, rõ ràng là đang yêu cầu một cánh tay kiên cố tới ôm ấp an ủi còn gì!

    Nếu nắm chắc thời cơ này, nhất định là một mũi tên xuyên tim, thần Cupid bắn trúng nha.

    Càng nghĩ trí tưởng tượng càng bay xa, Tác Phi bắt đầu kịch liệt hướng Samuel ám chỉ, mắt nháy nháy muốn rút gân.

    Samuel rốt cuộc mở miệng: “Ngươi không muốn thì thôi.”

    Á đù… Trọng điểm là cái này sao cha nội?

    Dưới loại tình huống này, ngươi thân là tổng công không phải là nên đem tiểu thụ đang mất mát ôm vào ngực, dùng âm thanh ôn nhu trầm thấp gợi cảm có thể so sánh với đàn violin an ủi y, nói cho y biết rằng không phải y thất trách, đây hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn, y đã làm hết sức mình, xuất toàn lực không để ý đến tính mạng là đã dũng cảm và thánh mẫu đến thế nào…

    Đáng tiếc… Tổng công đại nhân người ta bị mê hoặc bởi đống da lông cốt nhục rồi.

    Tác Phi thở dài, ánh mắt nhìn về phía Samuel chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

    Samuel lại hướng về cậu mỉm cười: “Đây đều là của ngươi.”

    Tác Phi sửng sốt một chút, sau khi hiểu ý hắn nét mặt non nớt đều ửng đỏ. Đm, tổng công à, ngươi chọn sai mục tiêu dùng kĩ năng rồi a a a a a a!!!

    Đại chiêu ôn nhu sủng nịch này không thể phóng loạn cho người khác đâu nha! Nhắm cho trúng một chút đi, tiểu thụ của ngươi ở bên kia kìa!

    Đáng tiếc, mắt Samuel 80% là mù cmnr.

    Arian vẫn cúi đầu, tóc vàng phủ trước trán, che đi ánh mắt của y, cũng giấu đi khoé miệng đang hơi gợn lên.

    Xảy ra chuyện như vậy, họ cũng không đi ngắm cảnh nữa mà lần thứ hai quay về phủ thành chủ.

    Arian Moya thân là người đứng đầu một thành, đương nhiên cũng không rảnh rỗi. Y phân phó người kiểm tra cẩn thận thân thể của Samuel cùng Tác Phi rồi vội vã rời đi.

    Samuel cùng Tác Phi căn bản không bị thương. Sau khi y sư kiểm tra tổng quát, bởi vì Arian xem trọng hai người này nên bọn họ xuất một vài phép thuật bảo dưỡng rồi mới rời đi.

    Người ngoài đều đi rồi, Tác Phi nhìn về phía Samuel, rất muốn cùng hắn nói chuyện.

    Nói chuyện gì? Đương nhiên là dùng kinh nghiệm thành niên phong phú của cậu chỉ điểm cho thiếu niên ngây thơ này một chút rồi. Cậu phải giúp hắn chữa lành mắt mù để hắn có thể nhắm cho chuẩn tiểu thụ của hắn, sau đó phát động công kích, thu phục thành công tiểu thụ rồi tận hưởng hạnh phúc.

    Chính là, vấn đề có chiều sâu như vậy nên bắt đầu nói từ đâu đây?

    Tác Phi đang tự hỏi.

    Cậu bên này xuất thần, Samuel lại bỗng nhiên đứng dậy hướng cửa phòng, khoá trái cửa, sau đó trở lại bên người Tác Phi.

    “Ngươi muốn thu dọn túi không gian một chút không?”

    Tác Phi hơi giật mình. Thói quen của cậu là đem đồ vật ném vào thành đống, sau đó mới chậm rãi chỉnh lý. Samuel thế nhưng lại chú ý đến điểm này. Bất quá, trước mắt cậu có chuyện trọng yếu hơn, sẽ không rảnh rỗi đi thu dọn.

    “Đợi lát nữa rồi làm.”

    “Tốt lắm.” Samuel dừng một chút rồi nói. “Chúng ta kiểm tra một chuyện.”

    Hả? Tác Phi không rõ nhìn về phía Samuel.

    Samuel lấy Tu La nhận ra, cắt một đường trên cánh tay mình. Làn da non mịn lập tức chảy ra máu tươi, mà Tu La nhận ngay tức khắc bắt đầu tham lam hút, sau đó hoá ra hình thái chân chính của nó.

    Tác Phi ngốc lăng. Đây là muốn làm cái gì?

    Trước mắt không có mãnh thú, cũng không có kẻ địch, chỉ có hai người là cậu cùng Samuel. Samuel lại kích hoạt Tu La nhận… Chả lẽ Samuel muốn chém chết cậu?

    Đm! Đây là biến chuyển quái đản gì?

    Tác Phi nhanh chóng đem hết những chuyện mình làm tổng kết một phen, cuối cùng phán định rằng bản thân không có làm gì có lỗi với Samuel nha? Rõ ràng, rõ ràng vừa rồi không khí còn rất tốt! Như thế nào chỉ trong một giây liền giơ vũ khí về phía cậu rồi?!

    Chương 23

    Samuel từng bước tiến tới phía Tác Phi, Tu La nhận hưng phấn phát ra tiếng lách tách, trong khi Tác Phi đổ mồ hôi lạnh ròng ròng.

    Tay cậu bỏ vào túi không gian, cân nhắc thế nào cũng phải phản kháng một chút, không thể chết không minh bạch như vậy được a.

    Samuel rốt cuộc tới gần cậu, nhưng Tu La nhận lại bị hắn mạnh mẽ áp chế, biến trở lại thành bộ dáng chuỷ thủ…

    Tác Phi thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cậu nhịn không được mở miệng: “ Như vậy là sa…”

    Một câu còn chưa nói xong, miệng đã bị chặn.

    Đừng nghĩ lệch lạc… Không phải là môi Samuel chặn, mà là cánh tay của hắn.

    Mùi huyết tinh vừa tiến vào mũi, Tác Phi mới nếm được một chút vị sắt liền không cảm thấy gì nữa. Cậu nghi hoặc ngẩng đầu, lọt vào tầm mắt là cánh tay của Samuel, nhưng miệng vết thương không còn, cả cánh tay bóng loáng nhẵn nhụi như ban đầu.

    Samuel ánh mắt loé loé, lần thứ hai cắt tay mình. Tác Phi còn chưa kịp ngăn cản thì máu đã ào ào tuôn ra. Vết thương này so với lúc nãy còn nghiêm trọng hơn.

    Tác Phi chỉ nhìn thôi mà đã thấy đau vô cùng, nhưng Samuel mày cũng không nhăn lại, chỉ yên lặng đưa cánh tay tới bên miệng Tác Phi.

    Chuyện cho tới bây giờ mà Tác Phi còn không hiểu thì phải là ngu ngốc. Cậu dán miệng lên. Giống như vừa nãy, vừa nếm đến vị máu, vết thương đã nhanh chóng khôi phục, quả thật thần kì.

    Lúc này cậu mới thấy nhẹ nhõm. Cậu nhớ lại lần trước tại rừng cây Noor, Samuel cắt tay mình cho Tác Phi uống máu để chống cự độc tố, nhưng thử mấy lần đều bị khả năng hồi phục của Samuel chặn lại, uống không được.

    Hiện tại ngẫm lại, chẳng lẽ không phải bởi vì Samuel tốc độ khép miệng rất nhanh mà bởi vì cậu?

    Ông trời lại ban cho cậu khả năng khép miệng vết thương? Này, đây cũng quá nghịch thiên đi!

    Cậu còn đang há hốc mồm, Samuel cũng đang tự hỏi.

    Một lát sau hắn lại cầm lấy Tu La nhận. Mắt thấy hắn lại muốn cắt một đường, Tác Phi nhanh chóng ngăn cản. Cho dù có thể khép lại nhưng khi cắt cũng rất đau đi, không nên không quý trọng bản thân như vậy a.

    Samuel nói: “Không có việc gì. Lần này ngươi không cần há miệng, chỉ thử dán lên xem.”

    Ưm… Ý tứ của hắn Tác Phi có thể hiểu được. Đây là muốn nghiệm chứng xem là nước bọt của cậu có tác dụng, hay chỉ đơn thuần là môi của cậu.

    Không đợi Tác Phi yêu cầu cắt tay mình, Samuel đã đưa cánh tay dính máu của hắn qua. Tác Phi dừng một chút, trong lòng có chút tư vị không rõ nhưng vẫn mím chặt môi dán lên.

    Không bao lâu, miệng vết thương khép lại… Thật sự quá thần kì.

    Tác Phi chưa từ bỏ ý định, một phen đoạt lấy thanh chuỷ thủ, cắt một đường trên tay mình. Cậu đau đến nhếch miệng, sau đó cúi xuống đưa môi vào. Môi vừa đụng tới miệng vết thương, cậu có thể rõ ràng cảm nhận được một dòng khí ấm áp truyền tới, ngay sau đó liền không cảm thấy đau nữa, mà miệng vết thương cũng khép lại phi thường tự nhiên.

    Khó trách Samuel sẽ khả nghi, nguyên lai là có cảm giác bất đồng.

    Trải qua nhiều lần thử nghiệm, cuối cùng họ cũng kết luận là miệng của Tác Phi có năng lực thần kì của bandage* loại xịn. Chỉ cần dán lên, miệng vết thương liền phục hồi như cũ, vết sẹo biến mất vô tung.

    *băng dính cá nhân

    Bất quá bọn họ không có biện pháp xác định rằng nó có hiệu lực trên bất kì loại vết thương nào không, giống như một số vết thương trí mệnh cùng với kiểu như gãy tay gãy chân. Dù sao muốn nghiệm chứng mấy cái này phiêu lưu quá lớn, ai dám tự dùng bản thân để thử nghiệm thì đúng là não tàn…

    Cuối cùng, Samuel nhìn về phía Tác Phi nói: “Không cần sử dụng quá nhiều. Không cần nói cho người khác biết.”

    Tác Phi gật gật đầu, đồng ý. Khả năng này nghịch thiên như vậy, nếu bị người khác biết được không biết sẽ mang tới tai hoạ như thế nào.

    Lại nói tiếp, Tác Phi trước giờ vẫn luôn nghi hoặc Stefan Evans bộ dáng không quá xuất săc, tính cách càng yếu đuối không đáng yêu, nhưng vì cái gì y đi đến đâu đều khiến người chú ý, Mary Sue đến kì cục.

    Nếu là do năng lực này thì tất cả đều được giải thích…

    Cho nên nói… Bạn tổng thụ sở dĩ trở thành tổng thụ là do có tuyệt chiêu lừa đảo như vậy sao?

    Tác Phi nói không ra lời. Jalands mặc dù là game cao H chuyên bán thịt, nhưng sở dĩ được gọi là một kiệt tác như vậy, nếu không đề cập tới hình ảnh tinh xảo cùng vô số nhiệm vụ chính phụ đa dạng thì chính là sự thiết kế nhân vật vô cùng tỉ mỉ.

    Hơn nữa mỗi nhân vật thao tác cũng đều có một kịch bản rõ ràng. Đương nhiên, thu phục tiểu thụ (hoặc tiểu công) là mục tiêu cuối cùng, nhưng không đơn giản chỉ là thu phục không mục đích.

    Giống như nhân vật Samuel. Lúc game mới bắt đầu, những điều hắn trải qua trong quá khứ liền được tường thuật lại. Thời thơ ấu nhấp nhô của hắn khiến người chơi đồng tình, từ đó gieo xuống một mầm mống cho sự hắc hoá của hắn sau này. Như vậy, mọi người có thể hiểu được tại sao tính cách của hắn càng ngày càng âm u.

    Rồi sau đó, khi Samuel bắt đầu công lược tiểu thụ các chủng tộc, người chơi có thể từ góc nhìn của hắn nhận ra nguyên nhân hắn hắc hoá, rằng hắn với mỗi một chủng tộc đều có dây dưa không rõ…

    Đầu tiên, những tiểu thụ đều phản bội hoặc thuần tuý lợi dụng hắn, khiến mọi người thật thương cảm cho hắn. Nhưng sau đó, tính cách hắc ám của Samuel nặng dần, đến mức làm người chơi khi hồi tưởng lại chỉ thấy hắn vô lý, cố tình gây sự.

    Thú tộc chẳng qua chỉ vui đùa, vô tình nói một câu lại làm cho Samuel ghi hận trong lòng rồi tàn nhẫn trả thù. Trên thực tê, người chơi nếu cẩn thận quan sát sẽ phát hiện giai đoạn này Samuel đã hoàn toàn biến thái, bầu không khí áp bức nặng nề, trở thành quỷ súc tra công.

    Cho nên khi nói tổng công thu phục chín tiểu thụ thì nghe như có tình cảm yêu đương nồng hậu, nhưng thực ra từ đầu đến đuôi chỉ có trả thù. Từ cách Samuel chọn mục tiêu công lược cũng có thể thấy được âm mưu trả thù của hắn.

    Đó cũng là lý do tại sao Tác Phi lại sợ hãi Samuel đến như vậy. Cậu trong lòng biết được Samuel sau này sẽ trở nên điên cuồng như thế nào. So sánh với lúc ấy, thiếu niên Ma tộc trước mắt thật sự rất đáng yêu.

    Nghĩ đến đây, Tác Phi nhíu nhíu mày. Cậu nhớ rõ khi chơi game cậu luôn thao tác Samuel dưới hình dạng thành niên, tại sao Samuel trước mắt lại vẫn là thiếu niên?

    Suy nghĩ vừa loé qua, cậu lại lo cho Stefan Evans.

    Khi đem kĩ năng chữa lành nghịch thiên cùng quá khứ tan tác của Stefan Evans kết hợp lại, cậu có thể nhìn ra mục đích ác ý của game này.

    Như vậy thật khéo giải thích vì sao Stefan Evans bộ dạng không xuất chúng, tính cách không đặc sắc, nhưng lại là vạn nhân mê luôn bị người theo đuổi.

    Tại Jalands, thuật pháp khép miệng vết thương vô cùng hiếm thấy, hiệu quả lại kém, trên cơ bản chỉ là tạm thời giảm đau, muốn nhanh chóng khỏi hẳn rất khó.

    Mà kĩ năng của Stefan Evans đương nhiên sẽ khiến cho những tên dã tâm bừng bừng đó động tâm. Có một bình máu vô hạn như vậy, nhất định sẽ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!

    Y bị tranh đấu, cướp đoạt cũng là chuyện đương nhiên…

    Sau khi Tác Phi trầm tư một hồi, cậu biết hiện tại mình đã là Stefan Evans, lại còn thừa kế cái kĩ năng lừa đảo của thân thể này, thành công biến bản thân thành vú em siêu cấp, nhất thời rất muốn nói: ĐCM!

    Hết một ngày, Arian đều không xuất hiện, Tác Phi ai oán nửa ngày cũng đã bình tĩnh lại. Hiện tại nóng nảy cũng không được ích gì, cái plug-in này đã dính trên người, không có cách nào tháo xuống được thì chỉ đành nhận.

    Bất quá, may mà nó là kĩ năng chủ động*, chỉ cần cậu không tuỳ tiện thân cận người khác thì sẽ không bị phát hiện. Nếu như vậy cũng sẽ không kéo giá trị cừu hận, rồi mấy chuyện tranh đoạt này nọ sẽ không xảy ra.

    *active skill: kĩ năng cần người chơi phát động

    Tự an ủi bản thân một phen, Tác Phi đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Từ từ… cậu bỗng nhiên lại nghĩ đến, trước mắt đã có người biết kĩ năng này rồi còn đâu, Samuel đại ca phát hiện còn sớm hơn cậu kìa!

    Cậu vội nhìn về phía Samuel, Samuel cũng đang nhìn cậu. Không đợi cậu mở miệng, Samuel đã nói: “Không được tự tiện hôn người khác.”

    Tác Phi:…

    Samuel dặn dò càng nghiêm túc: “Chỉ cần ngươi không động tay động chân thì sẽ không bị người khác phát hiện.”

    Đây là đang quan tâm cậu sao?

    Tác Phi nhìn Samuel. Thiếu niên Ma tộc trước mắt dung mạo phi thường tinh xảo, nhưng cũng bởi vì ngoại hình chói mắt này mà dễ dàng khiến cho người khác xem nhẹ chút non nớt trên khuôn mặt của hắn.

    Tác Phi bỗng nhiên cảm thấy, có phải mình đối với Samuel rất bất công? Cậu vô cùng sợ hãi Samuel khi thành niên, nhưng lại quên mất Samuel trước mắt vẫn chưa trưởng thành, vẫn còn là một thiếu niên với một tuổi thơ hết sức bi thảm, còn lâu mới trở thành tên quỷ súc tra công đáng sợ kia.

    Mà hiện tại, họ ở chung với nhau nhiều ngày như vậy, Samuel tuy rằng không thích nói chuyện hay xen vào việc của người khác, nhưng sống chung rất tốt, thậm chí còn chú ý tới sở thích của Tác Phi…

    Nghĩ đến đây, Tác Phi bỗng nhiên có cảm giác thụ sủng nhược kinh*. Có lẽ, Samuel coi cậu như bằng hữu?

    *được sủng ái mà lo sợ; được người khác yêu thương vừa mừng lại vừa lo

    Có chút ngốc nghếch vụng về, nhưng lại thật quan tâm đến cậu…

    Arian thay ra bộ trang phục bị mãnh thú xé rách, tắm rửa qua loa một trận, rốt cuộc mới cảm thấy cả người nhẹ nhàng khoan khoái. Y nhìn bộ quần áo đặt trên giường, đôi mắt xanh biếc hiện lên một tia chán ghét.

    Nhưng cuối cùng, y cũng cố gắng nhịn xuống, thuần thục đem bộ đồ kia mặc vào, sau đó đứng ở trước gương.

    Trong gương, thiếu niên để chân trần, bộ dáng thanh tú, nhưng làn da không chỉ mê người mà còn trắng nõn bóng loáng, mang chút phấn hồng nhàn nhạt, giống như một đoá hoa mịn màng.

    Mà bộ y phục trên người y quả thực không thể xưng là y phục. Ống tay áo rộng dài phiêu dật lả lướt, nhưng chất liệu lại bằng một tầng sa mỏng, mông mông lung lung, giúp thân thể mảnh khảnh của thiếu niên càng lộ ra sự liêu nhân.

    Trong góc phòng, một truyền tống trận kín đáo phát ra ánh sáng nhẹ nhàng. Không lâu sau, một thân ảnh khổng lồ bước ra.

    Đúng vậy – thật là khổng lồ. Gã ước chừng cao ba thước, lại phi thường cường tráng. Gã mặc áo không tay gọn gàng, lộ ra cánh tay mạnh mẽ hữu lực. Mặc dù trong đêm tối cũng có thể nhìn ra làn da người này ngăm đen, lại phiếm sắc xanh.

    Gã đi đến sau lưng Arian, chỉ với một bàn tay đã có thể ôm trọn vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên. Bàn tay ngăm đen thô ráp xoa lên da thịt trắng nõn nhẵn nhụi, khiến sự đối lập thị giác càng rõ rệt.

    Thanh âm của gã khàn khàn, âm điệu có chút kì quái: “Bảo bổi của ta, ngươi thật đẹp.”

    Arian hơi cứng ngắc một chút, nhưng chỉ trong nháy mắt thân thể y đã mềm nhũn. Y quay đầu, đôi mắt to đẫm nước nháy nháy, quyến rũ vô hạn, âm thanh lại càng mềm mại như nước: “Barnor…”

    Chương 24

    Thanh âm quyến rũ này khiến gã thật hưởng thụ. Gã cúi đầu, lộ ra khuôn mặt của mình. Làn da ngăm đen khiến ngũ quan gã càng tục tằng, đặc biệt có hai chiếc răng nanh mọc lộ ra ngoài, làm tăng thêm vẻ hung ác tàn bạo. Nhưng lúc này, trong con ngươi sáng như chuông đồng kia lại rõ ràng là dục vọng.

    Barnor một tay nâng Arian lên, trực tiếp bế lấy y. Với độ cao vừa vặn của hai người, Barnor khát khao liếm lên lồng ngực phấn hồng của thiếu niên, khiến lớp sa mỏng trở nên ướt nhẹp, dính sát lên da thịt y, làm mạt phấn hồng nổi lên càng đáng chú ý.

    Arian không có chút kháng cự nào. Y biết rõ sở thích của người trước mặt, càng chống cự gã sẽ càng mạnh bạo, vì vậy y liền đưa chính mình đến bên miệng gã, tinh tế rên rỉ.

    Ánh mắt màu nâu của Barnor thấm đẫm tình dục. Gã càng liếm lộng, càng khát khao nhiều hơn. Rốt cuộc không chịu nổi, gã vội vàng chế trụ phần eo của thiếu niên, bài khai hai chân của y vòng qua lưng mình.

    Arian cả kinh, không nghĩ tới Barnor hôm nay lại xúc động như vậy. Nếu bị gã cứng rắn đâm vào như thế này nhất định sẽ mất nửa cái mạng, vì vậy y cuống quít vươn tay ngăn lại. Mới vừa chống cự, y đã đụng phải ánh mắt bất mãn của Cự Ma. Y lập tức mềm giọng, ôn nhu nói: “Đừng nóng vội, ta tới giúp ngươi.”

    Barnor lập tức hiểu ý tứ của y, thả lỏng vòng tay. Arian nhẹ nhàng nhảy xuống, đứng ở trước mặt Barnor. Hai người chiều cao cách xa nhau, Arian đứng thẳng cũng chỉ tới ngang eo của Cự Ma.

    Nhưng độ cao như vậy, trước cảnh tượng này càng thêm ái muội.

    Arian ngẩng đầu hướng về phía Cự Ma mỉm cười ngọt ngào, rồi vươn tay cởi thắt lưng Barnor. Quần áo Cự Ma phi thường đơn giản, thắt lưng vừa giải khai, một đồ vật thật lớn liền nhảy ra.

    Cho dù đã gặp qua nó nhiều lần, thứ trước mắt vẫn vô cùng có sức kích thích thị giác. Lông mi Arian hơi hơi run rẩy; y vươn tay nhẹ nhàng cầm lấy long trụ. Sự cứng rắn, nóng rực của nó đối lập hoàn toàn với bàn tay trắng nõn mát lạnh của y.

    Barnor thoải mái gầm nhẹ một tiếng. Arian đã cúi đầu liếm lộng, chiếc lưỡi tinh tế vẽ vòng, hai tay mềm mại chơi đùa vỗ về cao thấp. Barnor chỉ thấy huyết mạch bành trướng, giống như muốn nổ tung.

    Gã rốt cuộc không thể khắc chế, vươn tay nắm gáy Arian, đem đồ vật của mình hướng miệng y hung hăng đỉnh lộng. Chỉ là nó quá lớn, chỉ có thể tiến vào phần đầu. Miệng y vừa ẩm ướt vừa chật hẹp, khiến Cự Ma vừa muốn va chạm mãnh liệt rồi tiết ra, lại vừa muốn nhẫn nhịn một chút, kéo dài sự hưởng thụ này.

    Nhưng giây tiếp theo, đầu lưỡi mềm mềm tinh tế kia lại đùa nghịch điểm mẫn cảm trên đỉnh dương vật của gã, mà đôi tay nhỏ bé mềm mại lại phối hợp nhanh hơn, tốc độ lên xuống tăng dần khiến Barnor hưởng thụ khoái cảm cực hạn, không kiềm chế được mà hoàn toàn phun trào.

    Tinh dịch trắng đục toàn bộ bắn trên khuôn mặt nõn nà của Arian.

    Barnor từ cao trào tỉnh táo lại, nhìn thấy khuôn mặt đầy dịch trắng cùng khoé miệng phiếm hồng của Arian, nhất thời cảm thấy có chút đau lòng. Gã ôm Arian lên, bàn tay có chút ngốc vụng giúp y chà lau.

    Arian lại quay đầu lại, trực tiếp đem lớp sa mỏng trên người xé mở, hai chân vòng lấy eo Barnor, nhẹ nhàng thong thả cọ xát, dùng thanh âm mị hoặc nói: “Tiến vào?”

    Lý trí ít ỏi còn tồn tại trong đầu Barnor lập tức biến mất, cự vật dưới thân nguyên bản mềm nhũn trong nháy mắt đứng thẳng dậy. Gã thô lỗ dùng ngón tay sờ xuống hạ thân Arian, mới vừa chạm vào đã cảm giác được một chút chất lỏng ôn nhuận. Nguyên lai Arian đã sớm tự bôi trơn cho bản thân – ý nghĩ này nhất thời càng làm huyết mạch gã bành trướng.

    Ngón tay Cự Ma thô to, cho nên gã chỉ có thể dùng ngón út chậm rãi khai phá, sau đó tiếp tục dùng đầu ngón tay đảo lộng. Tuy rằng động tác vẫn thô lỗ hấp tấp, nhưng quá trình này đối với một Cự Ma mà nói là đã hết sức săn sóc.

    Arian không có thói quen được chăm chút như vậy. Ngón tay Cự Ma thô ráp, lúc lộng chỗ thịt non kia khiến y run rẩy toàn thân, cảm giác ngứa ngáy khó nhịn. Điều này khiến lý trí y thật chán ghét, nhưng thân thể lại hưởng thụ. Địa phương vốn mềm nhũn dưới thân cũng dần dần ngẩng đầu, khuôn mặt trắng nõn nhiễm đầy sắc đỏ ửng, đôi mắt xanh biếc long lanh mê ly.

    Hai ngón tay thâm nhập vào cơ thể y, không ngừng ra vào, phát ra tiếng nước khiến người khác phải đỏ mặt. Hai tay Arian nắm lấy quần áo Cự Ma, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, hô lên: “Barnor, ta muốn. Cho ta, mau cho ta…”

    Nghe đến câu này, Cự Ma hoàn toàn không cách nào nhịn được nữa. Gã một tay nâng mông Arian lên, một tay nắm thắt lưng y, đem cự vật của mình chen vào tiểu huyệt phấn nộn đã bị khai phá.

    Mặc dù động tình nhưng kích cỡ to lớn này cũng làm Arian mặt trắng bệch. Dẫu vậy, Barnor lại hoàn toàn không để tâm. Toàn bộ thần kinh của gã đã bị tiểu huyệt mềm mại ẩm ướt kia hấp dẫn, chỉ biết vội vàng thao lộng.

    Arian đau đến cả người phát run, nhưng lại không thể chống cự. Y thấp giọng rên rỉ, không ngừng cầu xin tha thứ, nhưng không chảy xuống một giọt nước mắt.

    Y trợn to mắt, cảm nhận từng đợt chấn động kịch liệt dưới thân, giống như cả người đều bị xé rách. Dù đau đến kinh khủng, nhưng y lại cảm nhận được một cỗ khoái cảm chậm rãi dâng lên, đôi con ngươi xanh biếc lần thứ hai nhiễm tình sắc, chìm vào bể dục.

    Khi Cự Ma mãnh liệt thúc sâu vào y, y vong tình ngâm nga: “Dùng sức… lại dùng sức một chút.”

    Đôi mắt Barner đã sớm sung huyết đỏ rực. Gã ngửi thấy mùi máu tươi, biết rõ Arian bị thương, nên một phần lý trí kêu gọi gã chậm lại. Nhưng không được – Arian muốn gã, càng muốn gã dùng sức hơn nữa.

    Lý trí Cự Ma hoàn toàn biến mất. Gã điên cuồng đỉnh lộng, bàn tay to rộng không cố định ở một chỗ mà liên tục di chuyển, vuốt ve lên da thịt trắng nõn của người trước mặt. Gã không biết nặng nhẹ, khiến cho làn da phủ đầy dấu ấn xanh tím. Màu sắc này như tấm vải đỏ trước mặt một chú bò tót, khiến gã càng thêm điên cuồng.

    Thẳng đến khi gã phát tiết, Arian đã không biết hôn mê từ lúc nào. Barnor rốt cuộc tỉnh táo lại. Gã nhìn thân thể Arian đầy ứ ngân xanh tím cùng với phía dưới hỗn loạn đầy bạch trọc cùng máu, đôi mắt hiện lên vẻ ảo não.

    Bàn tay to hung hăng vỗ đầu bản thân, Barnor nhanh chóng ôm Arian vào phòng tắm. Gã chưa bao giờ hầu hạ qua bất luận kẻ nào, lại bởi vì vóc dáng quá mức chênh lệch nên không biết phải xử lý thân thể mảnh khảnh trước mắt như thế nào. Thật sự quá yếu, tựa hồ gã chỉ cần sử dụng một chút sức lực liền có thể bẻ gãy.

    Nhưng mà… cũng không thể gọi người tiến vào. Barnor chỉ có thể ngốc vụng cẩn thận giúp y rửa sạch rồi bôi thuốc.

    Vất vả một lúc, rốt cuộc mang Arian đặt lên giường, đầu Barnor đã ướt mồ hôi.

    Gã nhìn Arian, vừa muốn rời đi thì vạt áo liền bị kéo trụ.

    Arian mở mắt ra, tràn đầy mệt mỏi nhưng cứng rắn chống đỡ nói: “Barnor, đến đây.”

    Barnor tiến đến gần y. Tiếng nói của Arian thật nhỏ, nhưng mỗi một chữ đều lọt vào tai Cự Ma.

    Đôi mắt Cự Ma loé loé, vừa định hỏi thì Arian đã nói: “Ngươi… không muốn cho ta sao?”

    Thanh âm này thật mỏng manh, cặp con ngươi xanh biếc ẩn ẩn nước mắt. Barnor lập tức nói: “Cho ngươi, ngươi muốn gì ta đều cho ngươi.”

    Nghe vậy, Arian yên tâm cười cười, hai mắt nhắm nghiền. Trên người đau đớn không chịu được, nhưng đầu óc y lại hoàn toàn thanh tỉnh.

    Điều y muốn, không một ai cho được.

    Dẫu vậy, y sẽ chính mình giành lấy. Chỉ cần có được thần khí kia, chỉ cần có thể nắm giữ lực lượng nghịch thiên ấy, y liền không cần dựa vào bất cứ kẻ nào, cũng sẽ không có ai dám nhạo báng y. Y có thể chân chính có được quyền lực mà không ai dám phản kháng, có thể khiến mọi người thần phục, có thể cho chủng tộc ghê tởm này xuống địa ngục, có thể…

    Moya… Ca ca nhất định sẽ báo thù cho ngươi.

    Tác Phi tâm tình rất tốt. Tuy rằng cậu biết cái kĩ năng lừa đảo kia có thể kéo cừu hận, nhưng may mắn phát hiện sớm, độ nguy hiểm cũng ít đi nhiều. Hơn nữa, cậu còn bỏ được thành kiến đối với Samuel, đạt được tình bạn của tổng công là rất thành tựu a.

    Tác Phi từ nhỏ đã sống nương tựa cùng bà nội, cha mẹ mặc dù qua đời sớm nhưng để lại cho cậu thật nhiều tài sản, tuy rằng không đủ cho cháu chắt tiêu xài no đủ, nhưng cũng đủ khiến người khác ham muốn. Đúng vậy, khi cha mẹ từ trần, liền có người thân xa gần bốn phương tám hướng lộ diện, mang theo đủ loại thăm dò khác nhau tiếp cận cậu.

    Lúc đó Tác Phi còn rất nhỏ, phân không rõ thật hư, bà nội lại không có ở nhà, đối mặt với một đám “thân nhân” thân thiết cậu liền tin lời bọn họ nói, sau đó mắc mưu, bị lưu lạc đến một nơi rất xa.

    Tuy rằng cuối cùng cũng được bà nội tìm về, nhưng nhà cậu tổn thất một số tài sản lớn. Từ đó, bà nội dặn dò cậu ngàn vạn lần rằng vô luận người khác nói gì cũng không được để ý tới, không được đáp ứng. Khi ấy Tác Phi hết sức sợ hãi nên đem những lời này khắc sâu trong đầu. Trước mặt bà nội, cậu là một chú chim non suốt ngày líu ra líu ríu, nhưng khi có người ngoài, cậu liền mân miệng gắt gao, vô luận thế nào cũng không nói một câu.

    Đến khi cậu trưởng thành, có thể phân biệt phải trái thì nó đã dưỡng thành thói quen, đối với người thân thuộc với mình cậu có thể nói liên tục không ngừng, nhưng đối với người xa lạ thì ngay cả chào hỏi cơ bản đều làm không được.

    Cũng bởi vì tính cách này mà cậu sống hơn hai mươi năm, được xưng là bằng hữu thân cận cũng chỉ có một người.

    Sau khi bà ngoại qua đời, người bạn thân duy nhất cũng sang Mĩ sinh sống, Tác Phi liền trở thành một thân một mình, cũng từ đó bắt đầu sinh hoạt tử trạch…

    Là một trạch nam, chứng sợ giao tiếp càng biến nặng. Trừ bỏ mỗi tuần người bạn ở Mĩ đều gọi video nói chuyện phiếm với cậu, còn lại cậu hoàn toàn không có cơ hội mở miệng nói chuyện.

    Mà hiện tại, tuy rằng mạc danh kì diệu xuyên tới thế giới này, nhưng ở đây không có máy tính, không có internet, cũng không có gian phòng nhỏ bao bọc cậu gắt gao. Cho dù cậu thường xuyên gặp nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đây thật sự là cánh cửa mở ra cho cậu

    Hơn nữa, có vẻ như cậu sắp có được người bạn thứ hai từ lúc chào đời tới giờ.

    Nghĩ đến đây, cậu nhất thời có cảm giác nhiệt huyết sôi trào. Cậu nhìn về phía Samuel, trịnh trọng nói: “Ngươi yên tâm, về sau vết thương lớn nhỏ gì cứ giao cho ta!” Phải trượng nghĩa như vậy mới là đàn ông!

    Samuel giật mình rồi mỉm cười, nhẹ giọng nói: “Được.”

    Đm!! Tác Phi mặt lập tức đỏ bừng. Ta nói này, trưởng thành đẹp trai như vậy không cần tuỳ tiện cười nghe chưa ~ Đây là phạm quy, phạm quy đó ~!

    Ngày hôm sau đến lúc ăn trưa, Arian suốt ngày bận rộn mới xuất hiện trước mặt họ.

    Hôm nay, Arian mặc một trường bào màu xanh nhạt, bó sát người, ngay cả cổ áo cũng dựng đứng, kín đáo che đi cần cổ.

    Bất quá cho dù ăn mặc kín cẩn như vậy, y nhìn vẫn rất thời trang, lại vì trang phục bó sát người mà khiến y cao hơn nhiều.

    Với mái tóc vàng nhẹ nhàng rực rỡ, y nhiệt tình mời Samuel cùng Tác Phi đi dùng bữa, muốn đáp tạ ân cứu mạng hôm qua của bọn họ.

    Chương 25

    Tác Phi nhíu mày. Ân cứu mạng thực ra cũng không đáng nói, ngược lại là hôm qua Arian đã dốc hết sức mình để phòng cho bọn họ không bị tổn thương.

    Kỳ thật Tác Phi vẫn luôn có chút nghi ngờ. Tuy rằng thành Moya cùng rừng cây Noor kề nhau, nhưng chính vì vậy mà thành Moya luôn có kết giới phòng hộ dùng để ngăn cản mãnh thú xâm nhập, bảo hộ cư dân.

    Bọn họ còn chưa đi ra khỏi phạm vi kết giới của thành, tại sao lại gặp phải một mãnh thú cấp năm? Đúng vậy, sau khi Tác Phi lấy thú đan ra liền đoán được cấp độ của mãnh thú. Hơn nữa, sau sự kiện hang động trong rừng cây Noor, mãnh thú trong đó phần lớn đều nhận thức Samuel cùng Tác Phi. Lúc này mới qua một hai ngày, chúng sẽ không kích động tới mức đi đột kích bọn họ đâu?

    Hôm qua cậu đem chuyện này nói cho Samuel, Samuel giải thích một câu: “Là mãnh thú bị thuần dưỡng.”

    Nếu là như vậy liền có thể hiểu được, bất quá… Người có thể thuần dưỡng được mãnh thú cấp năm chính là người vô cùng lợi hại, đối phó với kẻ đó so với việc giết chết một mãnh thú thì còn khó hơn rất nhiều.

    Nói tới đây, Tác Phi mới nhớ ra một điều nữa. Đôi mắt của mãnh thú ấy đầy tơ máu, không có tiêu cự, rõ ràng là đã bị thứ gì đó kích thích rơi vào trạng thái hoàn toàn mất đi lý trí. Trên Jalands, nếu chủ nhân đơn phương giải trừ khế ước chủ tớ với mãnh thú, mãnh thú sẽ rơi vào trạng thái điên cuồng này.

    Có người lại sẵn sàng từ bỏ một mãnh thú cấp cao như vậy, chậc chậc, thật rộng rãi.

    Như vậy xem ra đây hoàn toàn không phải là sự kiện ngoài ý muốn, mà là một cuộc tập kích có mưu đồ!

    Nhưng mà, nó nhằm vào ai?

    Bị dính vào chỉ có ba người bọn họ, tất nhiên mục tiêu là một trong số đó.

    Tác Phi trái lo phải nghĩ. Từ khi đi vào thành Moya, cậu cùng Samuel căn bản không tiếp xúc với người khác, lại càng không đắc tội ai. Cho nên, chuyện này là hướng đến Arian?

    Coi chừng là vậy thật. Arian thân là thủ lĩnh đứng đầu Nhân tộc, chủ thành chưởng quản thành Moya. Người y đắc tội chắc hẳn không ít, hoàn toàn có khả năng có người thời thời khắc khắc muốn dồn y vào chỗ chết!

    Tư duy của Tác Phi vẫn đang suy nghĩ dưới góc độ lúc cậu chơi game, theo ấn tượng cậu có với nhân vật Arian trong “Jalands”. Cậu luôn nhận định y là một tiểu thụ nhuyễn manh đơn thuần, lại không nghĩ sâu một chút: một người thật sự đơn thuần làm sao có thể trèo đến vị trí này, đặc biệt là khi Nhân tộc đông người cạnh tranh đến sứt đầu mẻ trán.

    Cậu một mực lo lắng cho an nguy của Arian, rối rắm muốn dặn dò y một phen, nhưng còn chưa mở miệng Samuel đã ngăn cản cậu.

    Hắn nắm chặt tay Tác Phi, hơi dùng sức bóp một chút, khiến Tác Phi đem lực chú ý chuyển về trên người mình, rồi mới nói với Arian: “Được”.

    Đây là đáp ứng lời mời của Arian.

    Mắt Arian sáng rực lên, thoạt nhìn phi thường cao hứng. Y còn nói thêm: “Ta đã sớm phân phó, lúc này đã chuẩn bị thoả đáng rồi. Mời đi theo ta.”

    Vì thế, Tác Phi bị Samuel dắt tay một đường tới nhà ăn.

    Trên đường, Tác Phi rốt cuộc hiểu ra, cũng không tính toán dặn dò Arian nữa. Cậu đã quyết định đem tiểu thụ trước mắt tặng cho Samuel, tất nhiên không nên đi đoạt đất diễn của người ta. Muốn dặn dò cũng phải là tổng công chứ không phải cậu. Nghĩ vậy, cậu cũng vui lòng ngậm miệng.

    Vào nhà ăn, Tác Phi mới cảm nhận được thành ý của Arian.

    Trong phòng có một chiếc bàn dài chừng tám thước, trên mặt bày đầy mĩ vị đủ màu đủ sắc. Không nói đến mùi vị như thế nào, nhưng lượng kim tệ bỏ vào đây đã khiến người khác cứng lưỡi.

    Mà ngay cả chiếc khăn trải bàn cũng được tinh xảo điểm xuyết trân châu ở bốn góc, quả thật là xa xỉ đến doạ người.

    Tác Phi nuốt nước bọt cái ực, nhất thời muốn nói rằng: không cần ăn nha, chỉ cần bỏ túi thôi… Túi không gian của lão tử rộng lắm nè, còn nhiều chỗ dư lắm nè, đủ nhét đống vàng óng ánh này đó!

    Bất quá ý tưởng này cũng chỉ đảo vòng quanh đầu thôi. Tác Phi không phải quỷ đói, cũng không thể làm chuyện hạ giá như vậy.

    Sau khi ngồi xuống, Arian nhiệt tình biểu đạt lòng biết ơn của mình.

    Tác Phi yên lặng nghe, một hồi sau mới nhớ tới một chuyện. Cậu bỗng dưng đánh gãy Arian, nói có chút đột ngột: “Đợi một lát rồi ăn.”

    Lời này nói ra rất lúng túng, khiến Arian ngẩn người, thân thể hơi cứng ngắc.

    Lúc này Samuel ngồi bên cạnh Tác Phi cũng nhìn về phía cậu, hỏi: “Làm sao vậy?”

    Tác Phi nhìn về phía Samuel, nhất thời cảm thấy vô cùng tự tin. Cậu sắp xếp câu chữ rồi mới nói: “Thịt mãnh thú cấp năm kia thoạt nhìn rất tốt. Vốn là chúng ta hợp lực đánh chết, hay là nhân dịp khánh công yến* liền nếm thử hương vị của nó?”

    *tiệc mừng chiến công, thắng lợi

    Câu này là cậu nói với Samuel, nhưng Arian ngồi ngay đó, tự nhiên có thể nghe rõ ràng. Y vội vàng nói: “Ngươi đã nhận phần thịt đó, không cần vất vả lấy ra. Hôm nay, chúng ta nếm thử ẩm thực đặc sản của thành Moya đi.”

    Tác Phi mân miệng không nói, Samuel nhìn cậu hỏi: “Ngươi muốn ăn?”

    Tác Phi dùng sức gật đầu. Thịt thú kia tuy không ngon bằng thịt Hàn Băng Viêm Thú, nhưng căn cứ theo cấp độ cùng phẩm chất mà nói thì tuyệt đối phải là mĩ vị.

    Samuel quay đầu nhìn về phía Arian nói: “Vậy phiền toái.”

    Arian ngẩn người, rốt cuộc đem ánh mắt dời về phía Tác Phi. Y cẩn thận đánh giá Tinh Linh trước mắt. Y biết cậu là ai – thiếu chủ gia tộc Evans, là một phế vật phi thường nổi tiếng trong Tinh Linh tộc, mặc dù là Tinh Linh thuần chủng nhưng cho đến khi sắp thành niên đều không xuất hiện kĩ năng thần ban tặng, cũng không có năng lực đặc biệt của Tinh Linh thuần chủng.

    Nhưng dù vậy, cậu lại bởi vì xuất thân cao quý mà được sủng ái, lại nhờ phụ mẫu che chở mà từ nhỏ đến lớn đều sinh hoạt hạnh phúc an nhàn, dùng từ chúng tinh phủng nguyệt* để diễn tả cũng không đủ. Dẫu vậy, tất cả thứ cậu sở hữu cũng tan biến sau khi thánh thụ bị chặt. Sau đó cậu rớt từ đám mây xuống, biến thành bụi bặm bẩn thỉu.

    *Trăng sao vây quanh, ý nói luôn được che chở, là cái rốn của vũ trụ

    Vậy tại sao vẫn có người che chở cho cậu ta? Không những Manzi Yagudin, mà còn Ma tộc trước mắt… Người như thế, rốt cuộc có chỗ nào đáng trân trọng? Vô năng lại yếu đuối, nhát gan lại yếu ớt, trừ bỏ huyết thống thuần chủng, cậu ta còn lại gì? Nếu không có những người này trợ giúp, cậu ta có thể sống sót sao? Cậu ta có thể thảnh thơi đặt điều kiện sao? Cậu ta có thể…

    Những kí ức khốn khổ muốn dâng lên liền bị Arian nhanh chóng đánh gãy. Y cố gắng đem sự khó chịu trong lòng áp chế, trong nháy mắt điều chỉnh tốt cảm xúc, đối với Tác Phi nói: “Được, ta liền phân phó phòng bếp đi chuẩn bị.”

    “Không cần.” Tác Phi lần thứ hai đánh gãy y.

    Arian trong mắt hiện lên một tia thiếu kiên nhẫn, không biết cái tên Tinh Linh được nuông chiều từ bé này lại muốn làm gì.

    Tác Phi nhìn về phía Samuel nói: “Để ta làm, sẽ nhanh thôi.”

    “Ngươi biết làm?”

    Tác Phi gật đầu.

    Arian ngăn cản nói: “Như vậy sao được. Ngươi là khách nhân, làm sao có thể để khách nhân xuống bếp, huống chi ta còn muốn cảm tạ các ngươi…”

    Tác Phi nhanh chóng khoát tay nói: “Không phiền toái đâu, ta làm rất nhanh.” Trên thực tế, tối hôm qua lúc cậu chỉnh lý lại túi không gian đã cố ý đem thú đan của Hàn Băng Viêm Thú bỏ vào trong thịt mãnh thú cấp năm, lúc này thịt thú đã sớm được nướng tới non mềm, mùi hương thơm phức xông vào mũi, nếu không cậu cũng sẽ không đề xuất muốn lấy ra ăn.

    Hơn nữa lúc mãnh thú đột nhiên xuất hiện, Arian liều chết muốn bảo vệ bọn họ, tuy rằng năng lực không đủ nhưng thành ý quá rõ ràng, cho nên Tác Phi mới muốn đem thịt thú ra chia sẻ. Hơn nữa, từ sau khi ăn thịt Hàn Băng Viêm Thú được thú đan nướng xong, Tác Phi vẫn cảm thấy cơ thể nóng hừng hực, thú con cũng như một quả cầu lửa bức bối. Vì thế, cậu cho là nguyên tố hệ hoả trong thú đan đã ngấm vào thịt thú. Arian là pháp sư hệ hoả, ăn thịt thú vào sẽ có hiệu quả tốt.

    Nhưng bao nhiêu thứ như vậy làm sao có thể giải thích cho Arian… Thiệt là phức tạp, huhuhu ~ khó quá.

    Cậu mặt mày cứng ngắc nửa ngày, cuối cùng mới nói rõ ràng: “Mang ta tới phòng bếp là được.” Lão tử chỉ cần một con dao với vài cái chén đĩa mà thôi. Nếu mà lấy Tu La nhận thái thịt, nó sẽ khóc đó…

    Ngữ khí có chút cường ngạnh của cậu khiến Arian trong lòng phi thường bất mãn, sự chán ghét đối với cậu càng tăng cao. Bất quá, trước mắt y vẫn không thể tức giận, chỉ có thể tự mình dẫn bọn họ xuống bếp.

    Tác Phi dùng dao hết sức vụng về, thịt cắt từng khối to nhỏ không đồng đều. Cậu nghĩ thịt này nhiều mỡ mà không ngán, ăn nhiều còn tốt cho cơ thể, nên càng hào phóng cắt ba đĩa đầy.

    Sau đó, cậu còn muốn tự thân vận động bưng đồ ăn lên, nhưng lại bị Arian ngăn cản, bảo rằng có người hầu làm là được. Tác Phi nghĩ, tuy nói đây là hảo ý của cậu, nhưng cậu phải có tự giác mình là khách, vì thế không kiên trì nữa.

    Ba người quay lại nhà ăn, Arian ném một ánh mắt cho thị nữ kế bên.

    Thị nữ đứng thẳng tắp, lúc bưng thịt thú lên liền lấy trong túi ra một cái bình to bằng ngón cái, nhỏ ba giọt nước màu xanh lên trên thịt.

    Sau một phen gây sức ép, cuối cùng họ cũng có thể bắt đầu ăn. Arian ngồi ở ghế chủ toạ, mắt lạnh nhìn xuống.

    Tác Phi rất nhiệt tình đẩy mạnh tiêu thụ thịt thú với Samuel, Samuel mở đầu ăn một miếng, gật đầu nói: “Ăn ngon.” Tác Phi nhất thời vui rạo rực, chính mình cũng ăn mấy miếng. Tiếp đó cậu lại nghĩ tới Arian, mời y ăn.

    Arian lập tức khoát tay áo nói: “Ta chỉ ăn rau, không thể ăn thứ này.”

    Lời này khiến Tác Phi ngẩn người. Arian ăn chay? Điều đó không có khả năng a. Cậu nhớ rõ ràng, lúc công lược Arian, da lông xinh đẹp cùng mĩ vị ngon lành đều có thể xoát độ hảo cảm của y. Mà mĩ vị cũng không giới hạn riêng thực vật, rõ ràng là rau thịt gì đều ăn được, tại sao lúc này y lại chỉ ăn rau?

    Chẳng lẽ cậu nhớ lầm? Tác Phi cau mày suy nghĩ. Không có khả năng, cậu sẽ không nhớ lầm. Từ khi đi đến thế giới này, cậu đem tình tiết trong game ôn lại vô số lần, nếu không phải viết ra có khả năng gặp rắc rối, cậu đã muốn ghi chép lại hết.

    Vậy có nghĩa là, nếu cậu không nhớ lầm thì Arian đang nói dối.

    Tại sao lại nói dối?

    Cậu ngẩng đầu nhìn về phía Arian, vừa lúc bắt gặp khoé miệng hơi gợi lên cùng ánh mắt xanh biếc loé lên sự chán ghét của y.

    Có chỗ nào không đúng!

    Ngay giây tiếp theo, Tác Phi đã biết. Cảm giác cứng ngắc bắt đầu nhanh chóng lan tràn từ tay chân cậu.

    Cậu hoả tốc nhìn về phía Samuel. Đôi mắt tím của hắn đã nhuộm một mảnh ám trầm.

    Có độc!

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí