Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí – Chương 31-35

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí

    Chương 31

    Mất máu quá nhiều cùng lực lượng tiêu hao phần lớn khiến Samuel vừa miễn cưỡng tỉnh lại có cảm giác mê muội mãnh liệt. Hắn cho là mình vẫn sẽ nằm trên bãi phế tích đó, chỉ còn lại một mình cô độc, cùng với mùi máu tanh mà hắn vĩnh viễn cũng không thể rửa sạch.

    Nhưng mà thời điểm hắn mở mắt, lọt vào tầm mắt hắn lại là trần nhà bằng gỗ, bên trên có treo một chùm đèn thoạt nhìn đã cũ kĩ nhưng toả ra màu sắc ấm áp. Hắn có chút hoảng hốt nhìn xung quanh, nhưng cảnh tượng hắn nhìn thấy lại hết sức xa lạ.

    Trong phòng trang trí đơn giản, bên cạnh có một bàn gỗ nhỏ, mặt trên bày đầy thức ăn cùng rượu ngon toả mùi thơm nồng nàn. Đối diện hình như có ba Người Lùn, một người lớn tuổi, hai người trẻ tuổi. Bọn họ thân hình tuy nhỏ nhưng âm thanh lại sang sảng vang vọng, dẫu vậy không hề khiến người khác khó chịu.

    Mà đối diện Người Lùn, ngồi đưa lưng về phía hắn chính là một bóng dáng mơ hồ. Samuel hé mắt, lúc này mới thấy rõ một chút. Một bóng lưng mảnh khảnh, cùng với mái tóc ngắn màu bạc đặc biệt và lỗ tai nhọn…

    Đôi con ngươi màu tím đột nhiên co rút lại. Tay Samuel đặt dưới chăn đã siết chặt, móng tay đâm vào da thịt. Cậu không chết? Không bị mình giết chết?

    Tác Phi sau một hồi não bổ đã tập trung tinh thần lại. Cậu nhìn về phía Jonah, ánh mắt liền ngời sáng. Tiểu Người Lùn Jonah không chết, lại sống sót khoẻ mạnh, chuyện này là điều tốt cho trang bị, vũ khí của toàn bộ Jalands đó. Một thợ rèn dễ nói chuyện so với một thợ rèn chỉ muốn trả thù cả thế giới là rất khác nhau a.

    Jonah không hề biết gì về sự não bổ của Tác Phi, nhưng hôm nay ông nội y lấy rượu việt quất y yêu thích nhất ra đãi khách làm y rất sung sướng, uống tới khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng. Thấy Tác Phi nhìn về phía mình, y liền giơ lên chén rượu, đặc biệt hào sảng nói: “Đến, Tinh Linh, ta mời ngươi một ly!”

    Tác Phi cũng cầm lấy cái chén trước mặt. Nói thật, cái này trong mắt Người Lùn là chén, chứ đối với cậu cũng chỉ là một bát trà nhỏ. Uống thì uống, nốc cả chén cũng không hề gì!

    Vì thế, cậu lưu loát uống một hơi cạn sạch.

    Sự hào sảng này khiến cho lão nhân Eugene đầy khí khái đứng lên, rót rượu tới bất diệc nhạc hồ*.

    *rót rượu tới vui quên trời đất.

    Evelyn, người duy nhất thanh tỉnh, nhìn nhìn Tác Phi, bỗng nhiên nói: “Hình như bằng hữu của ngươi tỉnh lại.”

    Tác Phi sửng sốt, bật người đứng dậy. Cậu nhanh chóng đặt chén rượu xuống, xoay người sải bước tới giường Samuel.

    Tỉnh lại chỗ nào chứ, hai mắt còn đang nhắm nghiền này.

    Tác Phi có chút thất vọng, vươn tay đem mái tóc trên trán Samuel vén lên, lại đem chăn dịch dịch.

    Jonah phê bình Evelyn: “Ngươi xem đi, khiến cho Tinh Linh thật cao hứng…”

    Evelyn nhíu nhíu mày. Hắn rõ ràng nhìn thấy Ma tộc mở mắt ra, hơn nữa còn thấy đôi đồng tử màu tím độc đáo… Bất quá hắn không tiếp tục tranh luận, chỉ cúi đầu nói: “Là ta nhìn lầm rồi.”

    Tác Phi nói: “Không có việc gì, hắn ngày mai chắc mới tỉnh được.” Đợi đến hừng đông, cậu sẽ tìm biện pháp đi kiếm một chút máu thú. Chỉ cần bổ sung đủ máu, năng lực khôi phục của Ma tộc sẽ hết sức nhanh.

    Cùng Người Lùn ăn xong bữa tối trong tình trạng say mơ hồ, mãi một lát sau Tác Phi mới biết được rượu việt quất này ngoại trừ có mùi vị rất ngon miệng thì còn có tác dụng vô cùng chậm.

    Cậu xem nhẹ nốc hết một chén, uống xong liền choáng váng tới không chịu được.

    Nhà Eugene tổng cộng có ba giường ngủ, hai cái đã dành cho Samuel. Bọn họ ba người đã ngủ chung một giường, Tác Phi liền không có cách nào khác, chỉ có thể dịch Samuel vào trong một chút, chính mình chiếm một góc, miễn cưỡng ngủ.

    Chỗ tốt của việc uống rượu cuối cùng cũng được bộc lộ. Cho dù ván giường cứng thế nào, cho dù chỗ ngủ nhỏ xíu không thể xoay người, không thể cử động, nhưng Tác Phi vẫn có thể mơ màng ngủ.

    Cậu ngủ như lợn chết, không chút nào cảm giác được rằng sau nửa đêm, chính mình lăn một vòng, hoàn toàn chui vào ngực Samuel. Cho dù tay Samuel đặt dưới hông cậu cấn đến khó chịu, cậu cũng chỉ không thoải mái cọ cọ chứ không hề có ý định tỉnh lại.

    Thẳng đến khi trời sáng, Tác Phi mới tỉnh rượu. Đầu còn có chút đau, nhưng cậu lại ngủ phi thường thoả mãn. Cậu lo lắng không biết hôm qua mình có lấn chỗ Samuel hay không, liền ngồi dậy nhìn một cái.

    Cậu ngủ cũng xuất hồ ý liêu* quá ngoan đi nha. Tối hôm qua nằm ở đâu, sáng sớm tỉnh lại vẫn ở y chỗ đó, một chút cũng không di động! Quá đỉnh luôn, tự like cho bản thân!

    *một cách bất ngờ

    Lòng vui rạo rực, cậu cúi người quan sát Samuel một phen. Thoạt nhìn khí sắc của hắn so với hôm qua đã khá hơn rất nhiều. Tác Phi yên tâm hơn, hôm nay nhất định phải cho Samuel uống máu thú!

    Lúc ăn sáng, cậu hỏi thăm Eugene rằng mình muốn mua máu thú. Eugene ánh mắt loé loé, chỉ nói: “Lát nữa kêu Jonah mang ngươi đi.”

    Tác Phi gật đầu đáp ứng.

    Tộc Người Lùn giỏi chế tạo; đúc, may, làm trang sức hay gia công không gì là không giỏi, là nơi sản xuất trang bị cao cấp nhất khắp Jalands. Từ đó có thể biết số lượng vật liệu họ cần là nhiều ngoài mức tưởng tượng. Nhưng tộc Người Lùn không thích giao thiệp với ngoại nhân, tính cách trời sinh cũng không thích hợp với kinh thương.

    Thế nhưng lại có một chủng tộc rành rẽ về thương nghiệp chủ động muốn hợp tác với bọn họ.

    Đó là một nhánh của Yêu Tinh, gọi là Địa Tinh.

    Bọn họ tầm vóc như Người Lùn, có lỗ tai của Tinh Linh, màu da của Thú Nhân, sự xấu xí của Cự Ma – đúng là gom mỗi loại một ít. Bọn họ trời sinh là thương nhân, di chuyển khắp đại lục Jalands, thấp thì thu mua, cao thì bán ra, độn hàng ép giá đều là chuyện thường như cơm bữa.

    Bọn họ đi lừa đảo khắp Jalands, nhưng lại duy độc đối với Người Lùn hết sức chân thành và thân mật.

    Đương nhiên đó cũng là vì tính cách Người Lùn. Dám lừa Người Lùn một lần, đời này đều đừng mong cùng họ buôn bán nữa.

    Người Lùn yêu cầu nhiều vật liệu nhất Jalands, mà cũng chế tạo ra những trang bị ưu tú nhất Jalands. Đắc tội với khách nhân như vậy rõ ràng là được nhiều hơn mất, Địa Tinh giỏi tính toán thiệt hơn tất nhiên sẽ không làm chuyện lỗ vốn.

    Bởi vậy, Jalands mới lưu truyền một câu: Người Lùn là lương tâm duy nhất của Địa Tinh. Đây chính là nguyên nhân.

    Mà trải qua nhiều năm giao lưu, bộ tộc Địa Tinh liền muốn rời đi lãnh địa Yêu Tinh, trực tiếp toàn dân dọn vào lãnh địa Người Lùn. Bọn họ ở khu vực bên cạnh lãnh địa Người Lùn thành lập một chợ giao dịch thật lớn, vừa có thể trợ giúp Người Lùn bán ra thành phẩm, vừa mở ra một địa phương mua sắm cho ngoại nhân.

    Dù sao thì không phải ai cũng có thể tiến vào lãnh địa Người Lùn đâu…

    Tác Phi rất muốn đến chợ giao dịch của Địa Tinh dạo một vòng, nhưng trước mắt chưa phải là lúc.

    Máu thú đối với các đại sư Người Lùn mà nói là vật liệu tương đối không cần thiết, bởi vì phần lớn quá trình chế tác đều không dùng đến máu thú.

    Nhưng máu thú đối với toàn bộ bộ tộc Người Lùn mà nói cũng là thứ không thể thiếu, bởi vì nó là thứ nhưỡng rượu tốt nhất, mà tình yêu rượu nồng nhiệt của Người Lùn thì rõ ràng không cần bàn cãi.

    Bởi vậy, muốn tìm máu thú tại nơi đây cũng không khó.

    Eugene là một lão ghiền rượu, Jonah kế thừa rất đúng chỗ, cũng là một tiểu ghiền rượu. Bởi vậy, y đối với đồ vật dùng để nhưỡng rượu khá quen thuộc.

    Y mang theo Tác Phi, chui tới chui lui, một lát liền tới phường rượu.

    Người Lùn nhưỡng rượu là một đại thúc. Tóc ông dài đến bả vai, ria mép một bó to, khí phách đến mức không đành lòng nhìn thẳng. Đương nhiên trên người ông mùi rượu toả ra nồng đậm, nếu không phải là quỷ rượu thì chỉ có thể là người nhưỡng rượu…

    Jonah nói lý do họ tới đây, đại thúc lập tức vỗ ngực cam đoan: “Không thành vấn đề, đi theo ta, các ngươi tuỳ tiện chọn.”

    Tác Phi theo vào phòng. Quá trình nhưỡng rượu yêu cầu rất nhiều vật liệu, không chỉ cần máu thú, mà máu thú cũng chỉ có thể xem là chất cải tạo hương vị hay là chất trung hoà, liều lượng sử dụng cũng không lớn. Bởi vậy, trong phường rượu không có trữ nhiều máu thú.

    Tác Phi có chút thất vọng, nhưng có một chút còn đỡ hơn không. Trước mắt tuy không phải là máu của mãnh thú cao cấp, nhưng giúp Samuel bổ sung một chút liền có thể khôi phục ít nhiều.

    Nếu thật sự không được, chờ Samuel tỉnh lại, cậu liền cùng hắn đi chợ giao dịch của Địa Tinh. Chỉ cần vung tiền, nơi đó không có gì là mua không được!

    Tác Phi một bên ôm bình, một bên từ trong túi không gian lấy ra kim tệ. Thấy cậu như vậy, đại thúc lập tức thổi râu trừng mắt: “Mấy thứ này không đáng tiền, ngươi thấy hữu dụng liền lấy. Ngươi là bằng hữu Jonah, đời nào lại lấy tiền ngươi.”

    Jonah cũng ngăn cản cậu. Tác Phi tuy rằng trong lòng rất ngại ngùng, nhưng lại không dám từ chối, thu lại kim tệ. Suy nghĩ một chút, cậu nhớ rằng trong túi không gian còn có thịt nướng thơm ngào ngạt cũng là đồ ăn bổ dưỡng, liền cắt ra một khối lớn đưa cho đại thúc, nói: “Vậy thì xin bác nhận lấy cái này.”

    Mùi thịt nướng thơm phức xông vào mũi, đúng là đồ nhắm rượu tốt. Đại thúc vui rạo rực nhận lấy, trước khi họ rời đi còn cứng rắn nhét cho Tác Phi cùng Jonah một bình rượu trái cây.

    Hai người vừa rời khỏi phường rượu đã thấy Evelyn thở hổn hển chạy tới.

    Tác Phi cau mày, vừa định hỏi làm sao, Evelyn liền thở dốc nói: “Mau lên, mau trở về, bằng hữu của ngươi tỉnh lại rồi.”

    Tác Phi sửng sốt, vội vàng nện bước nhanh hơn. Tỉnh?

    Sốt ruột như vậy, đường đi trong chốc lát đã đến nơi.

    Thẳng tới khi nhìn thấy gian nhà nhỏ của Eugene, Tác Phi mới biết được tại sao Evelyn luôn bình tĩnh lại gấp thành như vậy.

    Samuel đích xác tỉnh lại, còn đứng cạnh cửa, Tu La nhận kích hoạt. Hắn tay cầm kiếm, đôi mắt tím thâm thuý, thanh âm trầm thấp nhưng đầy lực uy hiếp: “Tránh ra.”

    Mà Eugene Hall che trước cửa cũng cả người khai hoả, cắn răng, không di chuyển dù chỉ một chút.

    Nhìn thấy Tác Phi trở về, Eugene Hall không ngăn hắn nữa, để cho hắn ra ngoài.

    Samuel không hề dừng lại, nhanh chóng bỏ đi. Tác Phi ngẩn người, vội vã tiến lên kéo lấy ống tay áo của hắn, câu hỏi vọt tới miệng xong lại khó có thể mở lời.

    Samuel quay đầu lại nhìn về phía Tác Phi, Tác Phi miễn cưỡng nửa ngày cuối cùng mới mở miệng: “Ngươi muốn đi đâu?”

    “Ta đi chỗ nào,” Samuel ngưng một chút, lại bỗng nhiên cười thật xa lạ, “Cùng ngươi có quan hệ gì?”

    Tác Phi giật mình. Cậu… cậu không biết Samuel đang nói gì.

    “Chúng ta bất quá chỉ là bèo nước gặp nhau, cùng đi một đoạn đường mà thôi. Hiện tại đã không có chuyện gì, hẳn là nên tách ra rồi.” Hắn nói hết sức nhẹ nhàng bâng quơ.

    Thấy Tác Phi không nói gì, Samuel xoay người muốn rời đi.

    Chân hắn còn chưa kịp nhấc, Tác Phi đã chuyển từ nắm ống tay áo trực tiếp thành nắm chặt cổ tay hắn.

    Thanh âm của Tinh Linh thấp chưa từng thấy: “Ta nói rồi. Ta sẽ không bỏ lại ngươi.”

    Thân thể Samuel đột nhiên khựng lại.

    Tác Phi nhìn hắn, thanh âm mềm nhũn nói: “Khi đó, ngươi có ý thức, đúng không?”

    “Ngươi nhìn xem, ta không chết, cũng sẽ không chết.” Tác Phi dừng một chút, sau đó dùng ngữ khí bình tĩnh nói ra một câu tựa như một lời hứa hẹn: “Ta cam đoan, sẽ không chết dưới tay ngươi.”

    Chương 32

    “…Ta sẽ không chết dưới tay ngươi.”

    Lời cam đoan vô cùng quái dị làm người khác cảm thấy mơ hồ, nhưng lại khiến Samuel sững lại.

    Hắn đưa lưng về phía Tác Phi, đứng không nhúc nhích, bóng dáng thẳng tắp lại cứng ngắc giống một khối gỗ, giữa trời đông giá rét lại lộ vẻ cô độc không chỗ nương tựa.

    Giằng co một hồi lâu, thanh âm Samuel mới chậm rãi vang lên: “Ta tự tay giết chết bọn họ, xé nát thân thể, nắm bóp trái tim, tất cả mọi thứ đều biến thành phế tích, trừ bỏ tiếng gào hét kêu rên chính là mùi máu tanh tưởi. Ta không hề có ý trí, vô pháp khống chế, điên cuồng giống như… quái vật.”

    Hắn rốt cuộc xoay người, cặp mắt tím gắt gao khoá chặt Tinh Linh: “Ngươi không sợ sao?”

    Thanh âm Samuel từ đầu đến cuối đều rất nhẹ, nhưng trong mắt hoàn toàn không có chút cảm xúc. Cặp mắt tím tinh thuần rét lạnh như băng, nhưng lại khiến Tác Phi có cảm giác nếu chạm vào sẽ vỡ nát.

    “Sợ chứ. Ta là một người nhát gan.” Tác Phi tự giễu cười cười, nhưng lại dùng ngữ khí kiên định nói, “Nhưng ta đã sớm nói, sẽ không bỏ lại ngươi.” Mặc dù sợ hãi nhưng vẫn kiên trì, đây mới là đồng ý.

    Trả lời như vậy so với hai chữ “Không sợ” nhẹ tênh thì chân thành hơn nhiều lắm, cũng làm cho gương mặt Samuel trở nên ấm áp.

    Hắn hơi cúi người, ghé sát tai Tác Phi nói: “Nhớ kĩ lời hứa hẹn của ngươi, không được bị ta giết chết.”

    Tác Phi vừa định trịnh trọng gật đầu, lại lập tức ngốc đơ.

    Miệng của cậu… bị chặn. Lần này không phải là cánh tay, mà là miệng, miệng, miệng,… vô hạn tuần hoàn N+ lần.

    Mặt Tác Phi bùm một cái đỏ ửng. Samuel hôn cậu, môi chạm môi… Đm, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Ai tới nói cho cậu biết đang xảy ra chuyện gì đi!!!

    Cậu mở to mắt, một cử động nhỏ cũng không dám. Đại não tạm thời đình chỉ, tất cả thần kinh đều tập trung lên đôi môi, nhưng lại không có cách nào miêu tả đây là cảm giác gì. Cậu chỉ cảm thấy gương mặt xinh đẹp của Samuel gần ngay trước mắt, nhưng vì cậu hơi híp mắt nên có cảm giác mông lung hư ảo.

    Ưm ưm… Chẳng lẽ cách biểu đạt tình hữu nghị đang lưu hành gần đây là hôn môi sao? Nhất định là như vậy đi, đúng vậy đi, không có khả năng sai đi!

    Không có khả năng sai cái đầu ngươi, lưu hành cái mịa nó! Đây là Jalands, là một lục địa trong game, toàn dân đều là gay, cao H, bán thịt chọc người phun máu mũi. Cậu công lược hết cả game, làm sao có thể không biết hôn môi là có ý gì. Đây là điềm báo sắp – ước – pháo a!

    Chẳng lẽ là linh hồn tổng công của Samuel rốt cuộc thức tỉnh, cho lầm rằng cậu là mục tiêu công lược, sau đó muốn triển khai tấn công thu cậu vào hậu cung của hắn?

    Đều nói vợ bằng hữu liền không khách khí, nhưng bằng hữu thì không thể trở thành vợ đâu a. Tổng công đại nhân ngươi mau tỉnh, đem tiết tháo nhặt về đi. Hai thằng công gian díu với nhau là không có kết quả đâu nha! (Trọng điểm là cái này sao?)

    Trong lòng phun tào thành biển, cậu rốt cuộc không nhịn được mở miệng, lời nói thấm thía tận tình khuyên bảo, quyết chí muốn nhắc nhở tổng công quay đầu là bờ: “Chúng ta…” Mấy chữ ‘không có khả năng đến với nhau’ còn chưa phát ra, Samuel đã nhíu mày nói: “Tại sao không khôi phục?”

    Tác Phi ngây ngẩn cả người.

    Tại, sao, không, khôi, phục?

    Năm chữ này đùng đùng đùng tạc phá oanh liệt trong đầu Tác Phi. Trong nháy mắt, mặt cậu đỏ ửng như cà chua. ĐKM, chân tướng là như vậy đó hả??

    Samuel là đang muốn sử dụng kĩ năng chữa lành của Tác Phi sao? Là muốn hôn môi cậu để khôi phục lại thể lực xói mòn của mình?

    —– Tác Phi sau khi biết chân tướng nước mắt ròng ròng.

    —– Não bổ quá mức, thật quá mất cmn mặt.

    Samuel ‘nghi hoặc’ trong chốc lát rồi hỏi Tác Phi: “Ngươi mới nói cái gì?”

    Tác Phi: “A, vừa rồi a, ưm, ta là nói, ta… là bác sĩ ngoại khoa, trị không được nội thương. Đúng đúng, ta chính là muốn nói cái này.”

    Samuel nhíu mày: “Tại sao ta nghe thấy ngươi nói ‘Chúng ta…’.”

    “A…Aha ha, ngươi nghe lầm, ha ha.”

    Samuel không tiếp tục truy cứu, ngược lại truy vấn một câu: “Ngươi nói ngươi là bác sĩ ngoại khoa, trị không được nội thương. Ngươi…” Hắn dừng một chút, bỗng nhiên mỉm cười, “Thử qua rồi sao?”

    Tác Phi: Tại sao ta lại cảm giác nụ cười của Samuel thực ái muội a, là ảo giác, ảo giác, nhất định là ảo giác. Nếu lại nghĩ tầm bậy tầm bạ, ta tìm cái lỗ chui xuống cho rồi.

    “Chưa thử qua.” Cậu làm sao có thể nói là thử qua rồi. Nếu nói vậy không phải ý là cậu thừa dịp Samuel hôn mê rồi trộm hôn hắn? Tuy rằng cậu thực đáng khinh, nhưng cũng phải có giới hạn nha.

    “Chúng ta liền thử đi.”

    “A?”

    Cậu còn chưa kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra, đầu óc đã choáng váng.

    Ma tộc và Tinh Linh đều là những chủng tộc cao gầy, nhưng thân thể Ma tộc cường tráng hơn Tinh Linh rất nhiều. Samuel một tay chế trụ thắt lưng Tác Phi, một tay nắm lấy cằm cậu. Chỉ như vậy liền khiến cho cậu vô pháp tránh thoát, cũng không có cách nào phản kháng.

    Hắn híp mắt, nhẹ nhàng chạm vào đôi môi nhạt màu của Tinh Linh. Vẫn mềm mại như vậy, thật giống một khối điểm tâm, ngọt ngào mê người. Tay trái hắn khẽ dùng sức, Tinh Linh bị buộc há miệng, càng nhiều mềm ngọt dâng lên trước mắt, Samuel không chút do dự tiến quân thần tốc.

    Trong cuộc đời Tác Phi, trước hai mươi tuổi đều sợ hãi lo lắng cho tính hướng của mình, bảy năm cuối mới nghĩ thông suốt nhưng lại trở thành một trạch nam, điều duy nhất dám làm cũng chỉ là chơi game boylove, những ý nghĩ đáng khinh đều đặt vào màn hình máy tính, ảo tưởng mình là tổng công đại nhân đi chinh phục tiểu phụ bốn phương.

    Trên thực tế, niềm tin vững chắc mình là công hoàn toàn là do bị các tác phẩm sách truyện tẩy não mà ra.

    Phải biết, các bạn công trong tiểu thuyết cùng game đều hết sức uy vũ khí phách, kim thương không ngã, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, cộng thêm ý chí mạnh mẽ không biết đau chỉ biết tiến tới phía trước. Cái này đem ra so sánh với các bạn thụ thì khác biệt thật rõ ràng.

    Đối lập như vậy, Tác Phi tỏ vẻ, cho dù cậu là gay thì cũng muốn làm một bạn gay lợi hại, tức là làm công…

    Nhưng sự thật là người có quan niệm ngu ngốc như vậy thì bản thân cũng là một thằng ngu.

    Vì vậy mới nói, một công chân chính vĩnh viễn không cần phải nói mình là công, một thụ chân chính lúc nào cũng ồn ào tự xưng mình là công.

    Đợi đến lúc Tác Phi hiểu được điểm ấy đã có chút muộn.

    Một tiểu ‘công’ không có bất cứ kinh nghiệm thực chiến gì mà chỉ biết bổ não lần đầu tiên trải qua hôn môi chân chính đã bị doạ cho đầu óc choáng váng.

    Đối diện với tiến công của Samuel, Tác Phi trở tay không kịp, chỉ có thể bị động tiếp nhận. Cậu cảm giác bản thân run rẩy bởi nụ hôn của hắn, mà ngay cả thần kĩ phun tào thiên hạ đệ nhất của cậu giờ này cũng đình công. Ngoài ra, cả hệ hô hấp cũng đình công theo…

    Vì phòng ngừa chuyện Tác Phi trở thành Tinh Linh thuần huyết đầu tiên trong lịch sử bởi hôn môi mà tắc thở chết, Samuel đành phải thả cậu ra.

    Bỗng dưng có thể hô hấp, đại não thiếu dưỡng khí của cậu trống rỗng. Tác Phi há miệng thở dốc, tim đập ầm ầm muốn nhảy lên cổ họng.

    Một lát sau, cậu mới chậm rãi bình tĩnh trở lại.

    Samuel trong mắt mang ý cười, cố ý nói: “Hình như khôi phục một chút.”

    Tác Phi… hoá đá.

    ĐCM mấy thằng sản xuất game, ĐCM plug-in, ĐCM kĩ năng trị thương, tất cả tụi bây đều muốn hãm hại lão tử!!!

    Samuel suy nghĩ một chút, lại nhìn Tác Phi nghiêm túc nói: “Có lẽ chúng ta thực hành thêm mấy lần, sau khi thuần thục hiệu quả sẽ nâng cao.”

    Tác Phi: … Có dám cho lão tử phun tào vào mặt ngươi không… Giá trị phun tào tích luỹ nhiều như vậy lão tử nổ tung mất!

    Nếu lại tiếp tục cùng Samuel dây dưa chuyện này, Tác Phi sẽ bùng nổ. Chỉ số thông minh của cậu rốt cuộc tăng trở lại, nhớ tới máu thú mình mới tìm, vội vàng xách lên, đưa cho Samuel: “Máu thú nè, uống bổ sung thể lực!”

    Bạn Người Lùn Evelyn nãy giờ đang đứng xem bình tĩnh nói: “Nguyên lai trong ngôn ngữ của Tinh Linh, bằng (cơ) hữu là có ý này. Quả là một chủng tộc với lịch sử lâu dài, văn hoá phong phú.”

    Máu thú Tác Phi lấy được không những là cấp thấp mà số lượng lại thiếu, đối với Samuel bị tổn thất phần lớn lực lượng mà nói quả thực là cửu ngưu nhất mao*. Nếu muốn khôi phục hoàn toàn, hắn cần một lượng lớn máu thú cao cấp.

    *chín trâu mất một sợi lông: được dùng để nói về những tình huống chẳng có gì đáng kể. Nó tương tự với thành ngữ tiếng Anh “một giọt nước trong cái xô” (a drop in the bucket) hay câu “muối bỏ bể” của Việt Nam.

    Cách tiện lợi lại nhanh nhất chính là đi chợ giao dịch Địa Tinh, trực tiếp mua máu thú. Hơn nữa Tác Phi còn có tính toán khác. Trong tay của cậu có rất nhiều kim tệ, trước mắt có cơ hội như vậy, nếu lãng phí thì thật đáng tiếc.

    Đến chợ giao dịch Địa Tinh, cậu có thể xem vận may của mình. Nếu đủ may mắn có thể mua một truyền tống phù thì thật quá tốt, có thể lập tức truyền tống tới bên ngoài Valinor. Như vậy, cậu có thể lặng lẽ lẻn vào, cứu Veeshan ra.

    Biết được bọn họ muốn đi chợ giao dịch Địa Tinh, Jonah hưng phấn đề xuất muốn đi cùng. Tác Phi nghĩ nghĩ, cuối cùng tỏ vẻ chỉ cần Eugene đồng ý, y có thể đi chung với hai người họ.

    Mang theo Người Lùn đến chợ giao dịch Địa Tinh quả thực giống như ôm một đống phiếu giảm giá, bảo đảm không bị lừa gạt, mua bán hàng thật giá thật.

    Eugene không cự tuyệt Jonah, bất quá trước khi bọn họ tới chợ, ông lén lút tìm tới Tác Phi. Ông đem một tờ giấy đưa cho cậu, dặn dò: “Trên đây ghi một số vật liệu hiếm có. Nếu ngươi có vận khí tốt gặp được liền toàn lực mua về.”

    Tác Phi ngẩn người, mở tờ giấy ra, nhanh chóng quét mắt vài lần, nhất thời có chút kinh ngạc.

    Hiếm có chỗ nào chứ, cái đống này tuyệt đối là cực phẩm đó. Câu ‘chỉ có thể gặp, không thể cầu’ là dùng để chỉ mấy thứ này nè.

    Eugene dừng một chút mới nói: “Thánh khí kia chưa được kích hoạt hoàn toàn. Hai phần ba lực lượng của nó bị khoá lại. Nếu ngươi có thể thu thập hết những vật liệu này, ta có thể giúp nó hoàn toàn thức tỉnh.”

    Những lời này khiến Tác Phi ngẩn người. Việc Eugene phát hiện bí mật của Tu La nhận cũng không có gì đáng ngạc nhiên – một đại sư thần cấp mà không phát hiện ra mới là lạ. Khiến cậu ngạc nhiên chính là việc uy lực Tu La nhận còn chưa hoàn toàn kích phát mà bị phong ấn hai phần ba. Này có nghĩa là gì? Không có ai so với Tác Phi, một người chơi đã đi qua toàn bộ game, hiểu rõ hơn.

    Chỉ với một phần ba lực lượng, Samuel cũng đã đem Jalands đảo lộn từ đầu đến đuôi. Nếu toàn bộ kích hoạt rồi thì còn nghịch thiên tới mức độ nào?

    Đột nhiên có một ý niệm hình thành trong đầu Tác Phi. Nếu như… nếu như thật sự có thể đem Tu La nhận kích hoạt, như vậy sức mạnh của Samuel sẽ tăng lên gấp ba. Đến lúc đó, toàn bộ Jalands căn bản không còn ai có thể uy hiếp hắn.

    Nói vậy, hắn sẽ không cần phải lâm vào hoàn cảnh chỉ còn một tầng máu. Thế chẳng phải sẽ không bao giờ kích phát hình thức cuồng bạo kia nữa sao?

    Chỉ cần Samuel có lý trí, khống chế được thân thể của mình, cậu tin tưởng Samuel nhất định sẽ không giết người vô tội.

    Nghĩ đến đây, Tác Phi nắm chặt tờ giấy, đối Eugene trịnh trọng nói: “Cám ơn ông.”

    Eugene thở dài nói: “Sức mạnh luôn là con dao hai lưỡi. Ngươi nên lo lắng, cẩn thận một chút.”

    Trong căn phòng đen tối âm trầm, những dòng chữ bạc rườm rà đan chéo nhau như chú ngữ cổ xưa nhất, thần bí khó lường.

    Ở giữa, một hắc y nhân đang ngồi gần nguồn sáng. Phía dưới lớp áo choàng lộ ra mái tóc màu hồng nhạt đặc biệt, khiến không người nào có thể xem nhẹ.

    Gã nắm trong tay một hạt châu hình tròn trong suốt, bên trong ánh sáng xoay rực rỡ. Gã nhìn chăm chú, một lát mới mỉm cười: “Nguyên lai là chín loại vật liệu này.”

    Trong quả cầu hiện lên rõ ràng chính là nội dung trên tờ giấy của Tác Phi.

    “Để ta tới giúp các ngươi vậy.”

    Chương 33

    Chợ giao dịch Địa Tinh tiếp giáp với lãnh địa Người Lùn ở phía Bắc. Nguyên bản nơi đây là một mảnh rừng rậm, nhưng từ khi một vị Địa Tinh trèo non lội suối vào tộc Người Lùn, tiến hành lần mậu dịch đầu tiên xong, nơi này liền phát sinh thay đổi ngất trời.

    Địa Tinh tuy giàu có nhưng vô cùng điệu thấp. Bọn họ dùng đầu óc kinh thương xuất sắc cùng năng lực cường đại bảo vệ bản thân, vì vậy vẫn luôn an toàn sống sót giữa các chủng tộc khác nhau. Từ khi họ cùng Người Lùn bắt đầu buôn bán, mảnh rừng rậm này không ngừng được khai phá mở rộng, cuối cùng hình thành chợ giao dịch khổng lồ, nổi danh khắp Jalands.

    Mà khu chợ này được gọi là thành Bennis, cũng chính là tên của vị Địa Tinh đầu tiên thành công giao dịch với Người Lùn. Vì kỉ niệm ý nghĩa lịch sử của lần đầu mậu dịch, họ lấy tên y đặt làm tên của thành thị này.

    Tuy rằng lãnh địa Người Lùn cùng Bennis tiếp giáp, nhưng muốn băng qua lãnh địa Người Lùn thì phải đi một khoảng cực kì xa, mất tận bảy, tám ngày.

    Bởi vậy nếu muốn đi Bennis thì yêu cầu đầu tiên là phải có toạ kỵ.

    Tại Jalands, ngựa là toạ kỵ thông dụng nhất, nhưng những người có chút địa vị và năng lực phần lớn sẽ mua mãnh thú bị thuần dưỡng làm toạ kỵ. Thứ nhất, chúng có tốc độ siêu phàm; thứ hai, chúng còn có khả năng bảo hộ chủ nhân. Đương nhiên, một lý do là ngoại hình của chúng so với ngựa thì oai phong hơn rất nhiều.

    Mà mãnh thú có thể bay càng là toạ kỵ cực phẩm được mọi người chạy theo như vịt.

    Nếu đã biết bay còn có thể phun pháp thuật thì con thú này xứng đáng làm Ferrari luôn rồi.

    Mãnh thú bị thuần dưỡng phần lớn đều có khế ước, duy trì quan hệ chủ tớ với chủ nhân. Đồng thời, chúng cũng bị đổi tên thành thuần dưỡng thú, răng nanh bị mài, không còn hung hãn nữa.

    Lại bởi vì phần lớn mãnh thú có hình thể khổng lồ, sắp xếp chỗ ở cho chúng hết sức bất tiện, cho nên một số thuần dưỡng sư khôn khéo liền cố gắng nghiên cứu một loại khế ước áp chế. Dưới yêu cầu của chủ nhân, mãnh thú có thể thu nhỏ thân thể lại, biến thành bộ dạng thú non. Như vậy, chúng vừa có thể là thú cưng bán manh đáng yêu, vừa có thể là thuần dưỡng thú cực phẩm xuất sắc, đúng là nhất cử lưỡng tiện.

    Bởi vậy, trước khi Samuel cùng Tác Phi chuẩn bị đi thành Bennis, cả nhà Eugene gồm ba Người Lùn đều sôi nổi đem ánh mắt mong chờ hướng về bạn thú con vừa ăn uống no đủ đang ngáp ngáp.

    Thú con: Các ngươi nhìn gia làm cái gì!

    Tác Phi lập tức hiểu ý bọn họ. Cậu nhìn thú con chỉ nhỏ bằng hai bàn tay, nói: “Nó không phải là toạ kỵ.”

    Jonas đầu tiên là kinh ngạc, sau là thất vọng: “Không phải a…”

    Thú con: Người Lùn ngu xuẩn! Các ngươi cư nhiên cho rằng bản thần thú là cái loại mãnh thú cấp thấp đó! Bản thần thú chính là, hừ hừ, bản thần thú còn lâu mới nói cho các ngươi biết!

    Evelyn nhìn thú con hỏi: “Thế nó có ích lợi gì? Là thú bảo hộ?”

    Tác Phi nhớ lại từ lúc mình nhận thức thú con tới nay, trái lo phải nghĩ, liều mạng tìm vài từ khen nó một chút. Cân nhắc nửa ngày, cậu mới bi ai phát hiện, thằng nhóc này trừ ăn với ngủ thì thực không có chỗ nào đáng khoe.

    Bất quá cậu cũng không từ bỏ, kiên trì khen nó: “Nó vừa thông minh, bộ dạng lại đáng yêu, da lông bóng loáng…”

    Evelyn trăm năm độc mồm độc miệng bổ sung: “Còn biết ăn, biết ngủ, biết kêu ngao ngao.”

    Tác Phi… vô pháp phản bác.

    Tác Phi sờ sờ đầu thú con, cười cười nói: “Nó đã cứu ta rất nhiều lần, vô luận thế nào cũng thực cảm kích nó.”

    Evelyn không hé răng nữa.

    Thú con: QAQ, ngươi… ngươi phạm quy. ⁄(⁄ ⁄ ⁄ω⁄ ⁄ ⁄)⁄

    Nói về toạ kỵ, Tác Phi liền nhìn sang Samuel. Trong toàn bộ game, Samuel đều không thu dưỡng bất cứ thú cưng nào, lại càng không có toạ kỵ. Tuy rằng bên cạnh hắn có rất nhiều tiểu thụ bán manh, nhưng cũng không đánh đồng được. Dựa theo góc độ thương mại mà nói, nhà sản xuất game nên cho hắn một số sủng vật để người chơi mua mới đúng.

    Nhưng tổng công từ đầu tới đuôi đều không có…

    Cuối cùng là lão Eugene hào phóng đưa thuần dưỡng thú của mình ra, là một Tam Thủ Khuyển. Hình dáng như tên gọi, là một con chó ba đầu, bộ dạng rất hung ác, ngay cả dưới hình thể thú con cũng vô cùng dữ dằn, tuyệt đối không có chút giá trị bán manh. Bất quá lão đầu Eugene thương nó như đặt trên đầu quả tim, rất luyến tiếc để nó rời đi.

    Jonah hiển nhiên là đã mơ ước được cưỡi nó từ lâu, ánh mắt nhìn Tam Thủ Khuyển sáng rực. Ngược lại, Evelyn nhíu nhíu mày, ngăn cản nói: “Ông nội, ông vẫn nên để Tam Tam ở nhà đi, nó là thú bảo hộ của ông mà.”

    Ý tứ trong lời nói thật rõ ràng, Người Lùn này lo lắng cho an nguy của ông nội. Jonah dù chậm nửa nhịp cũng hậu tri hậu giác ý thức được.

    Ngược lại, lão Eugene khoát tay nói: “Không sao, ông ở trong lãnh địa Người Lùn, không ra ngoài thì không có ai trêu chọc được ông.” Nói xong ông liền kích hoạt Tam Thủ Khuyển.

    Ông nói cũng đúng, Evelyn cùng Jonah không tiếp tục kiên trì. Chỉ cần lão Eugene không ly khai lãnh địa Người Lùn thì vô cùng an toàn, không cần lo lắng nhiều.

    Hai Người Lùn nhỏ nhắn hưng phấn bò lên Tam Thủ Khuyển rồi vội muốn tiếp đón Tác Phi leo lên. Tác Phi vừa muốn trèo lên, cổ tay đã bị Samuel giữ chặt.

    Tác Phi không rõ chuyện nhìn về phía hắn.

    Samuel không nhìn cậu, chỉ đối với hai Người Lùn nói: “Các ngươi đi trước, chúng ta hẹn nhau trước cửa thành Bennis.”

    Tác Phi có chút mù mịt. Người Lùn đi rồi, Tam Thủ Khuyển cũng đi rồi, bọn họ không có toạ kỵ thì đi bằng niềm tin à?

    Jonah hiển nhiên cũng nhận thấy vấn đề này, vừa định hỏi đã bị Evelyn đánh gãy: “Được, gặp nhau trước cửa thành.” Nói xong liền chỉ huy Tam Thủ Khuyển nghênh ngang mà đi.

    Tác Phi 囧. Sao không để ta cưỡi a… Đại ca, ngươi muốn ta đi gãy chân luôn hả.

    “Lại đây, chúng ta cũng xuất phát.” Samuel đối Tác Phi nói.

    Tác Phi hết sức bất đắc dĩ. Toạ kỵ đi bà nó rồi, nghĩ đến chuyện phải đi bộ liền muốn khóc a. Haizzz, thật khổ bức… Hả? Hả?!!

    Tác Phi kinh ngạc cảm giác thứ gì vòng qua lưng mình, sau đó dưới chân nhẹ hẫng, tiếp theo cả người đã được nhấc lên, được Samuel ôm ngang.

    Tác Phi hoảng sợ. Tình huống này là sao?!

    Samuel cúi đầu nhìn cậu, thấp giọng nói: “Đừng lộn xộn.”

    Tác Phi còn muốn nói, đáng tiếc không có cơ hội.

    Samuel ôm lấy cậu, bắt đầu tăng tốc.

    Hình ảnh này sao quen thuộc dữ vậy a a a a a. Lúc trước, trong rừng cây Noor, để né tránh độc khí, cậu cũng từng bị ôm công chúa như vậy phải không?

    Nhưng lúc đó, toàn bộ rừng cây chỉ có hai người bọn họ, cũng không bị ai thấy, bị ôm công chúa cũng không sao. Nhưng bây giờ bọn họ đang ở trong lãnh địa Người Lùn nha! Xấu hổ quá đi mất, mặt mũi bị ném sạch rồi!

    Đến lúc này Tác Phi bỗng nhiên biết tại sao Samuel không có toạ kỵ. Hắn căn bản không cần đi. Tốc độ này toạ kỵ gì đó so được sao?

    Còn nữa, trong game boylove kia, Samuel ôm công chúa các tiểu thụ chạy như bay quả thực là cách xoát hảo cảm tốt nhất. Giờ khắc này, Tác Phi cảm thấy chính mình đã hiểu được dụng ý của nhà sản xuất game…

    Tổng công đại nhân à, trên người ngươi không cần có nhiều kĩ năng ước – pháo như vậy đâu!!

    Mặt khác, không cần lấy lão tử làm vật thí nghiệm! Con t(r)ym bé nhỏ của lão tử chịu không nổi!

    Hai người đi như bay, mà thú con cũng theo sát phía sau. Giờ khắc này nó thiệt là nở mày nở mặt. Nhìn tốc độ của bản thần thú này ~!

    Không ngoài ý muốn, ba người bọn họ tới thành Bennis sớm hơn hai Người Lùn.

    Bọn họ hẹn nhau gặp ngoài cửa thành, vậy nên bọn Tác Phi cũng chờ ở chỗ này.

    Nhân dịp tới sớm, Tác Phi dùng ma pháp để thay đổi màu mắt cùng màu tóc của mình và Samuel, biến thành Ma tộc phổ thông có tóc đen mắt đen, cùng Tinh Linh thông thường với tóc vàng mắt xanh.

    Như vậy, giữa dòng người hỗn tạp trong thành Bennis, bọn họ sẽ không nổi bật.

    Đương nhiên, Tác Phi tỏ vẻ, nếu kĩ thuật của cậu cao hơn một chút liền có thể biến Samuel xấu đi tí xíu, sẽ bớt gây chú ý hơn nữa. Chỉ tiếc, cậu là một ma pháp sư gà mờ, dỏm hết chỗ nói.

    Vẫn là nên tìm cơ hội nghiêm túc học tập, luyện tập một chút. Samuel là Ma tộc, trời sinh ngoài ma pháp hắc ám ra thì bài xích tất cả ma pháp khác. Mà ma pháp hắc ám chủ yếu chỉ có huỷ diệt cùng tàn phá, không có bất cứ kĩ năng nào của ma pháp phổ thông.

    Nghĩ như vậy, Tác Phi bỗng nhiên cảm thấy nếu chính mình cố gắng sẽ có rất nhiều chỗ hữu dụng! Trên toàn bộ Jalands, Tinh Linh là chủng tộc có lĩnh ngộ cao nhất với ma pháp tự nhiên.

    Không bao lâu, nhóm Người Lùn đã chạy tới.

    Hai người bọn họ đối với việc Samuel đến sớm một bước cũng không tò mò đặt câu hỏi, Tác Phi cũng vui vẻ không cần phải giải thích. Nếu cậu ôm Samuel một đường chạy như bay tới đây, cậu còn có thể nói ra, nhưng ngược lại… là Samuel ôm cậu… Quên đi quên đi, không có chuyện gì hết! Tất cả biến vào dĩ vãng hết đi!

    Kiến trúc thành Bennis có dạng cầu thang, hạ tầng là trung tâm mậu dịch tự do, chỉ cần ngươi nộp một khoản thuế nhất định thì bất cứ ai cũng có thể bày hàng ra bán. Đồ vật buôn bán cũng không có hạn chế gì, chỉ cần ngươi có bản lĩnh bán được thì dù bày ra củi khô cũng không ai quản ngươi.

    Trung tầng tụ tập đại bộ phận thương nhân. Người nơi này cũng không phải toàn Địa Tinh – cho dù phần lớn là Địa Tinh, nhưng vẫn có một số Nhân tộc đến đây lập nghiệp làm giàu. Cấp bậc trung tầng tương đối cao, yêu cầu cũng cao. Nó như một khu thương trường chuyên kinh doanh, có cửa hàng tinh xảo, vả lại đồ vật bán ra được phân loại cực kì chỉnh tề. Nhưng người muốn đi vào phải chứng minh tài chính. Chứng minh bằng cách nào? Đơn giản nhất chính là ôm theo một túi kim tệ…

    Thượng tầng thành Bennis chính là nơi sang quý, xa xỉ nhất toàn bộ Jalands. Ở nơi đó, nhìn thấy Thiên tộc thần dụ, Ma tộc nguyên thuỷ cùng với các chủng tộc đẳng cấp cao khác cũng là chuyện bình thường. Với lại, đồ vật giao dịch nơi đó cho dù nhiều tiền cũng không có khả năng cân nhắc, vì địa vị cùng quyền thế có ảnh hưởng nhất định. Bởi vậy, một số cực phẩm mặc dù mua vào túi được nhưng bảo vệ chúng được hay không mới là chuyện quan trọng.

    Tác Phi rất tính toán, trong game đã lật tung hạ tầng thành Bennis để đào vàng rồi. Đúng vậy, bây giờ cậu muốn đi kiếm chác ở thượng tầng.

    Còn về phần làm thế nào tiến vào thượng tầng? Ha hả, chỉ cần tổng công đại nhân lộ ra tướng mạo sẵn có, một Ma tộc nguyên thuỷ tất nhiên có đặc quyền vào rồi.

    Đương nhiên, trước đó cậu cần mua một lượng lớn máu thú, không chỉ để cho Samuel uống bây giờ mà còn phải duy trì được một thời gian. Phải nhét đầy túi không gian, xem ai còn dám khiến hắn mất quá nhiều máu! Lão tử liền vung máu ra dìm chết ngươi!

    Mang theo lý tưởng hào hùng, Tác Phi bước vào thành Bennis, lại bị âm thanh huyên náo thu hút sự chú ý.

    Đứng chắn ngay tại cổng thành có một đám Nhân tộc mặc chế phục giống nhau đang đứng thành vòng tròn. Bọn họ cười vang, đùa giỡn người bị vây vào giữa: “Tiểu mỹ nhân, ngươi đi một mình rất nguy hiểm, không bằng theo bọn ta.”

    Tầm mắt Tác Phi dời qua. Lọt vào mắt cậu chính là mái tóc đặc biệt kia, sắc tím óng ánh chói mắt như đoá lan tử la* nở rộ.

    Chương 34

    Jalands lấy bối cảnh phương Tây, lại là nơi tập hợp của các chủng tộc, màu tóc màu mắt kiểu gì cũng có, nhưng màu tím nhợt nhạt này lại rất ít thấy.

    Nó không phải là đặc tính của riêng chủng tộc nào, mà chỉ xuất hiện ở một số người.

    Trong ấn tượng của Tác Phi, có một người như vậy.

    Tên của y là Amia, là một Yêu Tinh. Tuy rằng y không phải là vương tộc trực hệ của Yêu Tinh tộc, nhưng địa vị lại không hề tầm thường.

    Bộ tộc Yêu Tinh mỗi trăm năm sẽ sinh ra một vị tiên tri, nghe nói là luân hồi từ đời này sang đời khác, linh hồn bất diệt. Người này tuy rằng thân thể nhu nhược yếu ớt, chịu không nổi dù chỉ một kích, nhưng lại có năng lực dự báo tương lai.

    Vì đặc tính này, người này được Yêu Tinh tộc bảo vệ hết sức cẩn thận, quả thực phải nói là được cung phụng mà lớn lên. Mà toàn bộ Jalands đều vô cùng tò mò về y.

    Đương nhiên, đi cùng với lòng hiếu kì này là dã tâm bừng bừng muốn chiếm hữu người nọ.

    Bất quá, nếu người đó bị ép buộc hay không tự nguyện, năng lực tiên tri sẽ mất đi, rất nhanh suy kiệt, rơi vào vòng luân hồi tiếp theo.

    Mà người cưỡng ép tiên tri cũng sẽ nhận một lời nguyền rủa vô cùng tàn nhẫn, còn nguyền rủa nội dung là gì thì đối mỗi người đều bất đồng.

    Amia này chính là tiên tri trăm năm có một của Yêu Tinh tộc.

    Y có mái tóc xinh đẹp màu tím nhạt, dung mạo yêu dã đặc trưng của Yêu Tinh. Yêu Tinh tộc phần lớn là vô tính, bởi vậy mỹ mạo của họ cũng không giống người thường.

    Nếu nói vẻ đẹp của Thiên tộc là cao quý thánh khiết, Tinh Linh là hoa lệ tinh xảo, Ma tộc là dã tính bá đạo, thì của Yêu Tinh tộc chính là quyến rũ yêu dã.

    Bọn họ nhất cử nhất động đều có ý tứ, nụ cười nhàn nhạt có thể câu lấy hồn người.

    Mà tiên tri Yêu Tinh tộc càng là một yêu nghiệt. Mặt y không tinh xảo như Manzi, nhưng phần khí chất này tuyệt đối đủ để hormone của tất cả giống đực nhanh chóng quật khởi.

    Lúc chơi game, khi Tác Phi gặp Amia, hormone tất nhiên cũng quyết đoán quật khởi. Yêu nghiệt thụ như vậy mà không thu vào hậu cung thì thật oan uổng cho danh hiệu tổng công của cậu a!

    Đáng tiếc chính là… nhân vật Amia lại không thể công lược!

    Người xinh đẹp đến thế, toàn thân toả ra lời dụ dỗ đến-xơi-em-đi đến thế, cư nhiên không thể công lược – thực không khoa học.

    Tác Phi không tin, thật sự muốn mạnh mẽ công lược, nhưng sự tình bi ai liền xảy ra. Amia bị cường bách, tuy rằng vẫn yêu dã như trước, nhưng mất đi năng lực tiên tri, hơn nữa bắt đầu từng bước suy kiệt, cuối cùng cứ như vậy mà chết…

    Mà sau khi y chết đi, Tác Phi mới hậu tri hậu giác biết sự cường bách của cậu khiến cậu bị nguyền rủa.

    Tên của nó thực đơn giản trực tiếp, là ‘lời nguyền rủa của Amia’.

    Sau đó… chuyện khiến Tác Phi hộc máu đã xảy ra, vì cái nguyền rủa khốn nạn này là: cả đời không cương, vĩnh viễn liệt dương!!

    Đ*t con mẹ! F*ck you! ABJ@u!$(*@&$)!__)*!!!!

    Tác Phi nhìn cái nguyền rủa trôi lơ lửng trên đầu nhân vật của mình, trái tim bé nhỏ nát bét thành trăm ngàn mảnh rồi.

    Trên đời còn có chuyện gì bi ai hơn nữa không? Cậu đường đường là tổng công đại nhân, đang du ngoạn trong game boylove cao H chuyên bán thịt, lại liệt cmn dương! Vậy cậu còn chơi cái lông gì a? Gom về một đống tiểu thụ vô song rồi ngồi nhìn?!

    Càng đáng buồn chính là lúc cậu ép buộc Amia, cậu không hề save game, cho nên cậu chỉ có thể load lại file gần nhất, trong lòng cực kì khổ bức!

    Vì thế, mặc cho vẻ ngoài Amia đẹp tới cỡ nào, cậu cũng không có nửa điểm hứng thú. Đây là cái thứ chuyên lừa đảo người khác, là cái hố độc nhất vô nhị, ai mà rơi vào hố thì chưa bị hãm hại đến chết sẽ không bỏ qua.

    Nếu nói gút mắt giữa cậu và Amia chấm dứt như vậy thì thật sự đánh giá quá thấp sự khốn nạn của trò chơi này!

    Lúc Tác Phi sắp quên được cái chuyện ‘Liệt dương’ đáng xấu hổ thì game lại không để yên cho cậu, nghịch ngợm gây chuyện.

    Lúc Tác Phi công lược tiểu thụ Người Lùn, cậu căn cứ vào gợi ý trong game, đi đến thành Bennis để kiếm vài vật liệu cực phẩm để lấy lòng người ta. Quá trình tìm kiếm này giống như trò chơi mật mã, khó giải tới mức Tác Phi muốn quăng luôn chuột máy tính.

    Với IQ siêu cao của mình (==”), Tác Phi không muốn lãng phí thời gian, liền lên diễn đàn game coi hướng dẫn walkthrough, may mắn được một đại thần chỉ điểm..

    Nguyên lai là ở hạ tầng Bennis có vài người lấy giá cả cực thấp để buôn bán vật liệu cao cấp. Đây quả là đường tắt để làm giàu.

    Tác Phi cố gắng nhớ lại, sau đó vội vàng chạy tới thành Bennis, lại không nghĩ tới chuyện sẽ gặp được Amia lần thứ hai.

    Mà tình cảnh trong game lúc đó tương tự lúc này. Tiên tri Yêu Tinh tộc quyến rũ phong tao lại không thèm dịch dung, kích thích hormone của một đám nam nhân, vì vậy bị một nhóm Nhân tộc đáng khinh bao quanh trêu chọc.

    Tác Phi nhất thời nổi lòng tốt, nhớ lại chính mình đã khiến Amia chết yểu thế nào. Lần này lại nhìn thấy cảnh y bị vây hãm, cậu thật sự không đành lòng, liền như một thiên sứ giáng trần thu phục mấy tên Nhân tộc, cứu Amia ra.

    Amia thái độ biết ơn, liên thanh nói lời cảm tạ, nhưng có việc nên vội vàng rời đi.

    Tác Phi cũng không nghĩ nhiều, nhưng trong lòng lại cân nhắc một chút. Không chừng đây là một nhiệm vụ ẩn, thông qua chuyện này xoát độ hảo cảm một chút, coi chừng lại mở được tuyến công lược Amia…

    Não bổ một phen, cậu mới tới chỗ bán hàng mà walkthrough chỉ điểm, nghĩ rằng trước hết cứ mua mấy thứ này để kiếm lời trước cái đã.

    Nhưng ai ngờ được lúc cậu chạy tới mấy quầy hàng kia, vô luận tìm thế nào cũng không thấy vật phẩm trong gợi ý. Một hai quầy không có thì thôi đi, nhưng cả bốn chỗ đều bảo như vậy!

    Đây là xảy ra cái quái gì?

    Tác Phi nổi giận, lần thứ hai lên diễn đàn liền nhìn thấy một bài post. Trên tiêu đề là vài chữ đỏ rực đập vào mắt: “Gặp Amia ở thành Bennis, ngàn vạn lần không được cứu!!!”

    Tác Phi nghi hoặc nhấp vào, các người chơi khác cũng không hiểu ra sao, phía dưới comment rất nhiều, hỏi tại sao.

    Thẳng tới trang sau, Tác Phi mới nhìn thấy comment của lâu chủ*… Sau đó, cậu…. @$U)@#%Ụ)(JF)(À

    *lâu chủ: chủ bài post.

    Amia là cái thằng lừa đảo chuyên đi hãm hại người khác. Y là tiên tri, nhưng không phải khả năng này hết sức tiên phong đạo cốt, đạm mạc hồng trần sao? Vậy mà cái thằng mất dạy kia lại lợi dụng năng lực tiên tri để tìm ra nơi có bảo vật, sau đó lén lút tới Bennis hạ tầng để đào bảo! Đây là gian lận, tuyệt đối là gian lận! Ngươi là NPC nha, cùng người chơi đoạt bảo cái lông á!

    Cái game này rốt cuộc còn có thể đáng khinh hơn nữa không? Đây là tình tiết khiến người chơi sụp hố tới cỡ nào chứ?

    Giờ khắc này, Tác Phi đã ở đại lục Jalands chân chính, nhìn thấy cảnh tượng đã từng diễn ra trong game, trong tâm cảm khái vạn lần.

    Sau khi cảm khái… liền kéo Samuel nhanh chóng chạy.

    Không nhanh không được a, thừa dịp cái thằng lừa đảo kia bị người khác quấn lấy, cậu phải mau mau mang Samuel đi trước một bước, mua hết bảo bối, bằng không thằng kia mà thoát được thì bảo bối đã không cánh mà bay.

    Trong lúc Tác Phi hồi tưởng, tầm mắt của cậu luôn nhìn chằm chằm Amia. Tầm mắt này quá mức chuyên chú, Samuel không phát hiện cũng khó. Theo tầm mắt của cậu, Samuel cũng nhìn thấy Amia, vẻ mặt tức thời tối sầm.

    Mà lúc Tác Phi hồi thần liền nhìn thấy Samuel nhìn chăm chú vào Amia, nhất thời trong lòng có linh cảm mãnh liệt.

    Linh hồn tổng công à, ngươi cũng đừng thức tỉnh tại thời điểm này nha. Thực ra tỉnh cũng được, nhưng đừng có bị cái bề ngoài của cái tên kia lừa nha. Không phải ta ngăn ngươi đón y vào hậu cung, nhưng y là một cái hố đó, nhảy xuống là không bao giờ lên được đó.

    Càng nghĩ càng gấp, Tác Phi vươn tay che lại tầm mắt Samuel, trịnh trọng nói: “Không được nhìn.”

    Động tác đột ngột này khiến Samuel giật mình, nhưng tiếp theo hắn liền chậm rãi nở nụ cười, thấp giọng đáp: “Được.”

    Tác Phi lại bị động tác ngốc nghếch của mình doạ sợ. Cái không khí sặc mùi phim thần tượng chiếu lúc 8 giờ là chuyện gì đây?

    Cậu vội vàng rút tay về, ý đồ muốn cứu bồ, liền bổ sung: “Ngươi, ngươi không được tiếp cận hắn!”

    Samuel cầm tay cậu, thanh âm thật thấp, mềm mại thì thầm: “Được.”

    Tác Phi sụp đổ… Sao lại nhanh chóng thăng cấp thành kịch Quỳnh Dao* rồi a a a! Không khí ngập ngụa cố tình gây sự X sủng nịch vô phương là thế nào… Ai tới giải thích cho cậu một chút, ý của cậu là…

    *Quỳnh Dao là nữ nhà văn, biên kịch, nhà sản xuất người Đài Loan chuyên về tiểu thuyết lãng mạn dành cho độc giả nữ.

    ĐM, cái bệnh sợ giao tiếp này, ngươi thật là tới đúng lúc quá, mau cút đi!

    Tác Phi nói không ra lời, cuối cùng chỉ phải biến ngôn ngữ thành hành động, kéo Samuel chạy như điên.

    Mục tiêu rõ ràng, hành động mau lẹ, cậu trong nháy mắt liền thành công tới được ba cửa tiệm, như mong muốn đạt được một quyển sách cũ, một bộ y phục bị tàn phá, cùng một cái túi không gian nhỏ xíu chỉ rộng một mét vuông.

    Còn lại một cửa hàng cuối cùng, Tác Phi hít sâu một hơi, chí khí bừng bừng hướng về chỗ đó chạy như điên.

    Chủ tiệm là một phụ nữ Địa Tinh, thân thể thấp bé đầy đặn. Bà mới dọn hàng ra, Tác Phi đã vô cùng lo lắng chạy tới.

    Địa Tinh trời sinh có tài ăn nói, nhìn Tác Phi như vậy, nàng lập tức nghênh đón, đem đồ vật được bày bán của mình khen tới lên trời. Tuy rằng đây là đang ở hạ tầng Bennis nhưng bà có thể khiến cho người mua có cảm giác như nơi này tất cả đều là hàng hoá xa hoa, không mua liền sẽ tiếc chết.

    Tác Phi không nhìn tới một hàng kim khí sáng lấp lánh mà tìm được trong góc phòng một cây kiếm cũ bị tổn hại rồi hỏi giá tiền. Người bán hàng hiển nhiên không nghĩ tới một thứ cũ kĩ như vậy còn có người muốn.

    Tuy rằng bọn họ là gian thương, nhưng bà ta lại là gian thương có lương tâm. Nhìn thấy cậu nhóc này bạch bạch nộn nộn hết sức đáng yêu, liền có chút không đành lòng, không muốn lừa cậu. Vì thế bà lại lải nhải một phen, ý đồ thay đổi suy nghĩ của Tác Phi, đề cử mấy cây trường kiếm ánh vàng rực rỡ bên kia.

    Tác Phi chấp nhất cầm cây kiếm hư không buông.

    Người phụ nữ Địa Tinh cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đem đồ vật vốn định ném đi bán ra ngoài.

    Giao dịch vừa thành công, Tác Phi liền nhìn thấy Amia vội vàng chạy tới.

    Cậu nhanh chóng đem đồ vật thu vào túi không gian, sau đó bày trận địa sẵn sàng đón địch.

    Amia tuy rằng thở hồng hộc nhưng mái tóc dài xinh đẹp vẫn đoạt tầm mắt người khác như cũ. Y thay đổi dung mạo, nhìn bình thường hơn nhiều, dẫu vậy bộ dáng của y vẫn chọc người mơ màng.

    Y nhìn về phía Tác Phi, đôi mắt thuỷ nhuận đa tình: “Tinh Linh, thanh thiết kiếm vừa rồi có thể bán lại cho ta không? Ta trả ngươi gấp bội.”

    Tác Phi tâm tình sướng muốn chết. Tên chuyên hãm hại người khác kia, ngươi cũng có hôm nay! Ha ha ha, thật muốn ngửa mặt lên trời cười ba tiếng.

    Trả giá gấp bội? Wow, nghe thật mê người! Muốn lừa ai đó, lão tử không quen biết ngươi.

    Tác Phi bất vi sở động, mắt lạnh nhìn Amia.

    Giờ khắc này, Amia cũng ý thức được mình gặp một ca khó chơi. Y thu hồi thần tình thoải mái, nghiêm túc đứng thẳng người: “Tinh Linh, ta rất muốn nó. Ngươi nói giá.”

    Tác Phi căn bản không muốn mở miệng vì cậu thật sự không muốn đụng gì tới Amia. Có liên quan đến tên này nhất định không gặp chuyện tốt.

    Nhưng lúc này, một câu nói của Amia lại thay đổi suy nghĩ của cậu.

    “Ta dùng nước suối Nhưỡng Nguyệt cùng Thiên Hạc Ti đổi với ngươi!”

    Tác Phi ngẩn người. Thanh kiếm này là bảo bối vì bên trong nó cất giấu một loại vật liệu cấp mười, vừa hiếm thấy lại vừa quý giá. Nhưng hai thứ Amia đề xuất cũng là vật liệu cấp mười, lại cũng sang quý hi hữu tương đương. Trọng yếu hơn, chúng là vật liệu mà Eugene bảo cậu tìm kiếm!

    Mà hiện tại, tâm cậu đã muốn lung lay!

    Công cuộc thu thập vật liệu so với trong dự đoán đơn giản hơn rất nhiều. Sợ Amia đổi ý, Tác Phi lập tức lấy thanh kiếm ra.

    Amia cũng xuất ra một bình ngọc cùng một túi nhỏ.

    Tác Phi vừa định trao đổi, Samuel nãy giờ vẫn trầm mặc lại lên tiếng: “Chờ chút. Trước hết mua một cái giám định khí đã.”

    Tác Phi ngẩn người, liền bừng tỉnh. Đm, cậu chút nữa lại ngu rồi. Xúc động giao dịch với Amia như vậy, vạn nhất Amia lại lừa cậu thì sao!

    Giám định khí là một dụng cụ loại nhỏ do Người Lùn chế tạo, có thể chuẩn xác giám định cấp độ, phẩm chất cùng tên gọi của vật liệu. Thứ này giá cả không rẻ, nhưng đối với loại giao dịch này mà nói thì cần phải chuẩn bị.

    Amia cũng đồng ý. Tuy rằng bản thân y có giám định khí nhưng không lấy ra, cũng là vì tỏ thành ý.

    Dùng giám định khí của y, ai biết đã bị động tay động chân qua chưa?

    Tác Phi dùng khoảng năm nghìn kim tệ mới mua được giám định khí, tuy tiếc muốn chết, nhưng đem ra so sánh với vật liệu cấp mười thì quả là là cửu ngưu nhất mao*.

    *chín trâu mất một sợi lông: được dùng để nói về những tình huống chẳng có gì đáng kể. Nó tương tự với thành ngữ tiếng Anh “một giọt nước trong cái xô” (a drop in the bucket) hay câu “muối bỏ bể” của Việt Nam.

    Giám định khí chỉ lớn bằng bàn tay, chỉ cần chạm vào vật liệu, sau mấy phút đồng hồ sẽ hiện ra kết quả.

    Tác Phi khẩn trương đem giám định khí đụng vào bình ngọc cùng túi nhỏ, yên lặng chờ đợi trong chốc lát cho tới khi thấy kết quả.

    Nước suối Nhưỡng Nguyệt, vật liệu hệ thuỷ cấp mười.

    Thiên Hạc Ti, vật liệu hệ mộc cấp mười.

    Xác định không có gì sai sót, Tác Phi và Amia cuối cùng giao dịch thành công.

    Đơn giản thoải mái lại thu thập được hai vật liệu khác nhau khiến Tác Phi vui mừng quá đỗi, ánh mắt cậu nhìn về chuyên-gia-lừa-đảo Amia cũng hiền lành hơn nhiều.

    Chia tay với Amia, mục tiêu kế tiếp của Tác Phi chính là tìm máu thú cho Samuel.

    Nhưng vừa rẽ hướng khác, cậu lại nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc.

    Mái tóc dài màu bạc bắt mắt, lỗ tai nhọn, cùng cặp mắt lửa đỏ.

    Grambli Evans!

    Chương 35

    Grambli Evans!

    Lão cha ngàn năm chuyên hãm hại nhi tử của cậu!

    Grambli mặc một bộ trường bào đen, chỉ mỗi phần cổ áo cùng tay áo có hoa văn màu bạc, như hoà vào mái tóc suôn dài như thác nước của hắn. Đôi con ngươi không còn màu bạc nhợt nhạt mà là màu đỏ nồng đậm, đầy lệ khí.

    Tác Phi trợn mắt nhìn hắn. Nếu ánh mắt có thể giết người, Grambli đã sớm vỡ nát.

    Cái tên tra phụ thân này, đem nhi tử hãm hại tới chạy trối chết, đem thê tử hãm hại đến sống chết không rõ, vậy mà còn có thể nhàn nhã du đãng khắp nơi.

    Phạm tội ác tày trời như thế mà hắn có thể sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

    Tinh Linh tộc đều chết sạch rồi sao? Manzi Yagudin, mấy chiến sĩ Tinh Linh cực mạnh bọn ngươi có ích gì!

    Tác Phi tức giận muốn điên, chỉ cần nghĩ tới Veeshan, nghĩ tới ánh mắt nàng nhìn cậu vào giây phút cuối cùng, tâm liền ẩn ẩn đau. Gặp được tên đầu sỏ gây tội này, cậu càng hận đến nghiến răng nghiến lợi, lý trí đều không còn, chưa gì đã muốn xông lên hung hăng chém hắn một phát.

    Samuel cầm tay cậu, nhiệt độ cơ thể ấm áp từ lòng bàn tay truyền đến khiến Tác Phi chậm rãi tỉnh táo lại.

    Grambli cũng nhìn thấy Tác Phi. Hắn nhìn thoáng qua phía cậu, sau đó nhẹ nhàng câu khoé miệng, con ngươi lạnh băng lộ vẻ trào phúng.

    Tác Phi nháy mắt muốn xù lông. Đm, không đi xử cái tên tra phụ thân này, cậu trong lòng khó chịu quá a. Nhưng trước mắt thật sự không thể xúc động.

    Grambli không đi một mình. Hắn ở phía trước, đồng hành đằng sau còn một người khác. Đó là một nam tử tóc đen, gương mặt lạ lẫm, nhưng gã lại gắt gao nhìn Tác Phi chằm chằm, đôi mắt nhỏ dài không hề có hảo ý.

    Tác Phi nhìn về phía gã, bỗng nhiên nhận ra đây chính là hắc y nhân ngày đó tập kích Tinh Linh tộc, giúp đỡ Grambli giết hại Tinh Linh, mà còn nói một câu với cậu.* Khi thấy Tác Phi nhìn mình, người nọ cố ý mấp máy miệng, không tiếng động nói một câu. Loại môi ngữ này Tác Phi xem không hiểu, nhưng Samuel lại nguy hiểm nheo mắt.

    *Ma tộc này nói “Ngươi nhìn ai vậy?” với Tác Phi.

    Tác Phi hít một hơi thật sâu, rốt cuộc đem lửa giận áp xuống. Sức chiến đấu của Samuel vẫn chưa khôi phục, bọn họ không thể xúc động đến mù quáng. Trước mắt, họ vẫn nên đi tìm máu thú đã.

    Cậu bình tĩnh đem tầm mắt dịch đi, giống như là không hề biết những người này, cùng Samuel đồng thời xoay người rời khỏi.

    Muốn mua một món hàng nhất định thì ở hạ tầng Bennis sẽ tốn tương đối nhiều thời gian, bởi vì các quầy hàng đều là cá nhân, vật phẩm giống nhau số lượng rất ít. Nếu phải đi từng quầy thu gom từng ít một thì thật sự vô cùng phiền toái.

    Bởi vậy, trung tầng Bennis mới là địa phương lý tưởng, nhưng đồng thời giá tiền cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Trên tay Tác Phi còn có chút tiền, lại không muốn lãng phí thời gian ở hạ tầng, vì thế liền lên trung tầng.

    Jonah và Evelyn vẫn còn tràn ngập hứng thú với hạ tầng, vì vậy Tác Phi bảo bọn họ tiếp tục đi dạo một vòng ở hạ tầng rồi hẹn thời gian hội hợp ở cửa thành.

    Cậu cùng Samuel đi thang máy lên trung tầng.

    So sánh với hạ tầng ồn ào náo nhiệt thì trung tầng an tĩnh hơn nhiều. Tuy rằng dòng người vẫn đông đúc, nhưng những quầy hàng rải rác lại trở thành những dãy cửa hàng chỉnh tề ngăn nắp, khiến tổng thể nhìn chỉn chu hơn rất nhiều.

    Hơn nữa, nơi đây quy hoạch phi thường tốt. Toàn bộ trung tầng chia làm vài khu lớn, ví dụ khu nguyên liệu, khu phụ liệu, khu trang bị, vân vân.

    Mà trong mỗi khu lớn lại càng được phân loại tỉ mỉ, hết sức toàn diện, giúp khách hàng có thể nhanh chóng chuẩn xác tìm được thứ mình muốn mua. Nhờ tiết kiệm được thời gian mà việc mua sắm càng trở nên tiện lợi. Tuy rằng giá cả so với hạ tầng đắt hơn rất nhiều, nhưng bù lại phần tiện lợi này cũng đáng.

    Tác Phi bởi vì nhìn thấy Grambli mà tâm tình không tốt, nhưng sau khi nhìn thấy quang cảnh trung tầng liền nhẹ nhàng thở ra, thoải mái hơn.

    Cậu đi theo hướng dẫn, tời khu nguyên vật liệu, rồi lại tìm cửa hàng bán máu thú.

    Anil là y sư Thú tộc, là vô cùng hiếm có ở Jalands. Thú tộc phần lớn tính tình đều tục tằng, không câu nệ tiểu tiết, hơn nữa tôn sùng lực lượng, hết sức cuồng nhiệt với chiến đấu. Bọn họ không thích những thứ phức tạp, giống như chức nghiệp y sư này, nên số y sư ở Thú tộc phải nói là ít đến đếm trên đầu ngón tay.

    Nhưng điều này cũng không có nghĩa là Thú nhân sẽ bài xích y sư. Ngược lại, bọn họ phi thường quý trọng y sư. Đối với những Thú nhân tự nguyện làm y sư, bọn họ cho rằng những người này đang hy sinh cho chủng tộc. Tình cảm sâu đậm cùng với lòng dâng hiến cho bộ tộc mà bỏ qua lý tưởng của mình là hành vi vô cùng đáng được tôn kính.

    Nhưng đáng tiếc chính là thiên tính của Thú tộc thật sự không thích hợp với chức nghiệp y sư. Cho dù Anil thật lòng thích nó nhưng nghiên cứu nhiều năm vẫn không có thành tựu, không thể chế xuất dược tề ưu tú, cũng không bán ra được để kiếm tiền nuôi sống bản thân, duy trì chức nghiệp y sư tốn kém. Vì vậy, y chỉ có thể đi lối tắt khác.

    Y dùng tài sản tích luỹ nhiều năm mà bày được một cửa hàng ở trung tầng Bennis, buôn bán nguyên vật liệu để kiếm được chút tiền của để bản thân tiếp tục học tập chế dược.

    Mà gần đây, y vừa dùng giá cực thấp mua một lượng lớn máu thú ở hạ tầng Bennis. Số lượng rất lớn, nhưng giá thật sự rất rẻ. Vì vậy, Anil vẫn một hơi mua toàn bộ về tuy rằng biết rõ nguồn tiêu thụ máu thú không cao.

    Mua xong, y lại hối hận. Thời gian bảo quản máu thú rất ngắn, túi không gian lại chứa không hết. Mà số lượng lớn như vậy muốn mau chóng bán hết thì quả là nằm mơ.

    Cho dù bỏ hết đống máu này cũng không tốn bao nhiêu, nhưng trên tâm lý thì y thật chịu không được, cảm thấy quá lãng phí, quá đáng tiếc.

    Dưới tình huống như vậy, lúc Tác Phi cùng Samuel bước vào cửa hàng để mua máu thú, Anil quả thực là hai mắt toả sáng, cao hứng đón tiếp, ân cần chiêu đãi bọn họ.

    Tác Phi vì nguyên nhân nào đó mà luôn có hảo cảm với Thú tộc. Bởi vậy, giờ phút này nhìn thấy y sư Thú nhân trẻ tuổi này, cậu cũng có ấn tượng không tồi.

    Lúc Anil mang ra đống máu thú nhiều như nước lũ, ấn tượng từ ‘không tồi’ thăng cấp thành ‘siêu tốt’ ngay lập tức.

    Cậu lập tức nói: “Tất cả ta đều mua, ngươi khai giá đi.”

    Anil không nghĩ tới chuyện Tinh Linh trước mắt sẽ mua toàn bộ. Cả đống máu này chỉ tốn khoảng một trăm kim tệ, bây giờ nếu lấy đủ vốn y cũng rất vui rồi. Vì vậy, y cũng không muốn chào giá trên trời, chỉ thêm một chút: “Một trăm hai mươi kim tệ là được.”

    Tác Phi ngẩn người… Một trăm hai mươi kim tệ? Đây cũng tiện nghi quá đi! Nhất là tại Bennis trung tầng, cái nơi tiêu tiền như nước này…

    Anil nhìn Tác Phi không lên tiếng, cho rằng Tác Phi muốn đổi ý nên vội vàng bổ sung: “Máu này độ tinh khiết rất cao, nhưng không hữu dụng lắm nên vẫn chưa bán ra được. Ta cảm thấy…”

    “Ba trăm kim tệ.” Samuel đột ngột đánh gãy Anil.

    Anil ngốc lăng nhìn về phía Ma tộc bên cạnh. Dáng người Thú nhân cường tráng nhưng cũng không cao, đối mặt với Ma tộc cao gầy, y phải ngẩng đầu nhìn hắn.

    Samuel nhìn y nói: “Đống máu thú này ta trả ngươi ba trăm kim tệ.” Hắn ngừng một chút rồi hướng Thú nhân nói, “Ta trả trước cho ngươi năm vạn kim tệ, ngươi dùng hết khả năng đi mua thêm máu thú, nhưng độ tinh khiết phải cao hơn thế này. Có bao nhiêu ta mua bấy nhiêu, giá cả ngươi xem rồi định.”

    Cảm giác hiện tại của Anil là… một cục gạch, trực tiếp rớt xuống gáy y!

    Samuel lấy ra một gói to hình vuông đưa cho Tác Phi, Tác Phi không rõ, vừa mở ra đã giật mình khép lại.

    Mù mẹ mắt chó của cậu rồi. Trong này tất cả đều là kim tệ óng ánh!

    Cậu tại sao chưa bao giờ biết rằng bên cạnh mình có một cái ngân hàng di động. Đm, đại ca, ngươi điệu thấp vừa phải thôi.

    Cầm gói to, Tác Phi hiểu được ý tứ của Samuel, xem ra muốn kêu cậu dùng tiền này trả. Bất quá, Tác Phi sớm có tính toán. Năm vạn kim tệ có vẻ là một con số khổng lồ, nhưng cậu vẫn có thể miễn cưỡng trả được. Cậu đã chiếm cả một con Hàn Băng Viêm thú từ Samuel, lúc này phải trả lại cho hắn, giúp Samuel đặt mua máu thú là bổn phận của cậu.

    Vì vậy, cậu trả lại cho Samuel: “Ta có tiền, để ta trả.”

    “Ta biết.” Samuel nhìn Tác Phi nói: “Ngươi giữ giúp ta.”

    Tác Phi: … . Hay ghê. Tính sợ giao tiếp lại xuất hiện rồi. Tác Phi ấp úng mãi không nói nên lời.

    Samuel nắm chặt tay cậu, tiến đến gần, dùng âm thanh thật nhỏ nói: “Không phải ngươi đã nói sẽ không bỏ lại ta sao?”

    Rất gần rất gần, đến mức Tác Phi có thể nhìn rõ lông mi của Samuel. Đại não ngừng trệ, chỉ tập trung vào nguyên nhân làm sao hắn có nhiều lông mi thế… Vì câu Samuel nói là câu hỏi, cậu liền gật đầu theo quán tính.

    Thấy cậu gật gật, Samuel tạo chút khoảng cách, nói với cậu: “Tốt lắm, đi giúp ta trả tiền nào. Hiện tại ta là người không có đồng nào rồi.”

    Tác Phi tiếp tục gật đầu.

    Thẳng đến lúc cùng Anil vào trong phòng, cậu mới lấy lại tinh thần. Ai tới nói cho cậu biết, “sẽ không bỏ lại ta” cùng “đem tiền đều giao cho ngươi” có quan hệ nhân quả sao?

    Rốt cuộc là giáo viên dạy ngữ văn của ai trong hai bọn họ có vấn đề?

    Lúc này, Thú nhân Anil cảm khái nói: “Người yêu của ngài đối với ngài thật tốt.” Tiếp đó y lại thở dài, phiền muộn nói, “Khi nào ta mới có thể tìm được một người có thể dựa vào đây.”

    Tác Phi… hoá đá.

    Nhìn Tác Phi cùng Anil vào trong, vẻ mặt nhu hoà của Samuel bỗng dưng lạnh ngắt.

    Ngoài cửa không một bóng người, nhưng hắn lại nhìn chằm chằm nơi đó, tay trái lần xuống hông.

    “Đừng đừng, ta không có ác ý.” Một âm thanh đột ngột vang lên, sau đó một bóng người chậm rãi đứng lên.

    Mái tóc dài tím nhạt dịu ngoan buông lả lơi, Amia xoá bỏ nguỵ trang, lộ ra tướng mạo sẵn có. Đôi mắt phượng hẹp dài câu nhân, đôi môi mỏng chúm chím, khi mỉm cười khoé mắt đều lộ vẻ phong lưu quyến rũ.

    Đúng là vị tiên tri chuyên hãm hại người khác trong miệng Tác Phi.

    Samuel mặt không đổi sắc nhìn y. Amia vội vàng khoát tay, khoa trương nói: “Ta không thể trêu vào ngươi, vẫn bám theo ngươi để tìm cơ hội nói mấy câu với ngươi thôi.”

    Samuel: “Ta không quen ngươi.” Ngụ ý chính là giữa bọn họ không có gì để nói, cự tuyệt y hoàn toàn.

    Bất quá Amia cũng không tức giận, chỉ rên một tiếng rồi tiếp tục nói: “Ta bị người nhờ vả, đem vài câu truyền đạt cho ngươi.”

    “Ai ai ai, ngươi đừng nhìn ta như vậy. Ta nói xong liền đi, ta đánh không lại ngươi đâu.”

    Amia hít một hơi thật sâu, rồi vẻ mặt nghiêm túc nhìn Samuel. Tiếp theo, y thong thả phun ra ngôn ngữ xa lạ lại xa xưa, âm thanh hoàn toàn không giống thanh tuyến nhẹ nhàng của bản thân mà trầm thấp khàn khàn như là tiếng vọng từ viễn cổ.

    Đó cũng không phải là ngôn ngữ thông dụng tại Jalands, mặc dù Samuel tinh thông ngôn ngữ của tất cả chủng tộc cũng hơi cố sức mới nghe được.

    Nhiệm vụ của Amia hoàn tất. Y nhẹ nhàng thở ra, lại khôi phục bộ dạng yêu nghiệt trước kia: “Tốt lắm. Lần sau có cơ hội tái kiến.”

    Nói xong liền vụt mất nhanh hơn cả thỏ…

    Mà lúc này, Tác Phi đã giãy dụa xong khỏi đống việc kinh doanh. Cậu cùng Anil ký kết hợp đồng, ấn định kim tệ trả trước. Cậu biết ý tứ Samuel. Thành Bennis là thị trường giao dịch lớn nhất Jalands, có Anil ở đây giúp họ thu xếp liền bớt được rất nhiều việc, cho dù dùng nhiều kim tệ cũng đáng.

    Đối với chuyện này, Anil cũng phi thường vừa lòng. Bản thân y không quá am hiểu kinh thương, cùng những thiên tài Địa Tinh đem ra so sánh thì thực không bằng ai, cửa hàng cũng không phát đạt, chỉ miễn cưỡng duy trì sinh hoạt. Nhưng trước mắt, Samuel trả trước năm vạn kim tệ mà y chỉ cần đi thu mua vật liệu dễ tìm như máu thú thì quả thực là chuyện tốt từ trên trời rớt xuống.

    Nếu mua máu thú với giá rẻ bèo thì khó có được chất lượng tốt, nhưng dùng giá bình thường thì rất dễ dàng. Bằng cách này, y vừa tiết kiệm được thời gian, lại có đủ kim tệ để luyện tập chế dược, hết sức được lợi.

    Bởi vậy, khi y nghe Tác Phi nói muốn đi lên Bennis thượng tầng, y ân cần bảo rằng chỉ có nhân viên bên trong mới biết được thông đạo.

    Bennis thượng tầng mỗi ngày đều hạn chế số lượng khách hàng, vô luận thân phận của ngươi siêu nhiên cỡ nào đều phải thành thành thật thật xếp hàng. Đương nhiên cũng không phải đứng chờ giống như xếp hàng vào rạp chiếu phim mà là có khu vực nghỉ ngơi được bố trí xa hoa tinh xảo khiến cho khách hàng dù đợi lâu nhưng sẽ không tức giận.

    Nhưng Anil ở thành Bennis đã lâu, tất nhiên có biện pháp khác để tiến vào.

    Y tạm thời đóng tiệm, dùng lối riêng đưa Samuel và Tác Phi lên thượng tầng.

    Bennis thượng tầng giống như đỉnh kim tự tháp, diện tích nhỏ hơn hạ tầng cùng trung tầng nhiều, nhưng đẳng cấp của nó thì tăng lên không dưới mấy chục lần.

    Trang sức nơi đây cũng không xa hoa lấp lánh, ngược lại vô cùng điệu thấp, nhưng nếu quan sát sẽ thấy những đường nét, chi tiết lại vô cùng tinh xảo cùng dụng tâm.

    Tác Phi và Samuel khôi phục lại diện mạo sẵn có.

    Anil sau khi đưa bọn họ lên thượng tầng liền ly khai. Tác Phi cùng Samuel vừa mới đi được vài bước, liền có một Địa Tinh đi tới, ngữ khí cung kính nói: “Xin hỏi, ngài là Evans các hạ sao?”

    Tác Phi ngẩn người… Tại sao Địa Tinh này lại biết cậu là ai?

    Địa Tinh vẫn chăm chú nhìn cậu.

    Tác Phi đành phải gật đầu nói: “Đúng vậy.”

    Địa Tinh đem hai ngọc bài trong tay giao cho Tác Phi.

    Tác Phi cúi đầu nhìn. Mặt trên ngọc bài rõ ràng ghi: “Grambli Evans.”

    Cậu híp mắt, trong lòng lập tức hiểu rõ.

    Tinh Linh thuần huyết tóc bạc mắt bạc đã ít lại càng ít, lại còn mang theo một Ma tộc bên người, đúng lúc tiến vào Bennis thượng tầng, hơn nữa đã sớm có hẹn trước…

    Thật là một sự trùng hợp tuyệt vời.

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí