Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí – Chương 61-65

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí

    Chương 61

    “Tác Phi, xin chào.” Nam nhân xa lạ hướng về phía Tác Phi vươn tay, khẽ mỉm cười. “Lần đầu gặp mặt. Ta là Linde.”

    Linde…

    Sắc mặt Tác Phi thoáng thay đổi, nhưng lập tức liền trấn định lại. Nguyên lai là gã. Cũng phải, người có lực lượng có thể chống lại Samuel, khắp toàn bộ Jalands cũng chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

    Mà Linde Murphy tuyệt đối là một vị trong số đó.

    Gã là Ma Vực vương, lãnh tụ Ma tộc, phụ thân của Abel*.

    *Đây là một bug, sẽ được nói rõ ở các chương sau.

    Trong game, Tác Phi không phải là chưa từng nhìn thấy Ma vương, nhưng cậu thấy không phải là Linde dưới dạng này. Thanh danh của gã thời thời khắc khắc vờn quanh toàn bộ Jalands: thực lực hùng hậu, sức mạnh cường đại, mà tối trọng yếu chính là tính cách biến hóa kỳ lạ khó lường.

    Bản thân Ma tộc có tâm giết chóc rất nặng, bởi vậy thường có tính cách bừa bãi, khuyết thiếu lý trí. Cho dù là Ma tộc nguyên thủy thì phần lớn cũng yêu máu như mạng, sự kiệt ngạo bất tuân trời sinh chảy trong huyết mạch làm cho bọn họ càng thêm khó có thể khống chế được lực lượng của mình.

    Mà Linde, vị Ma vương này, là một sự tồn tại thực đặc biệt.

    Hoặc là… dùng ngôn ngữ hiện đại của Tác Phi mà nói, vị này có lẽ là mắc bệnh tâm thần phân liệt…

    Gã có hai nhân cách hoàn toàn bất đồng, một cái vô cùng lý trí, một cái phi thường điên cuồng. Nhân cách lý trí xử sự nho nhã lễ độ, chỉ số thông minh rất cao, thận trọng, có thể bày kế người ta một cách rành rõi, nhưng sức chiến đấu lại giảm đi.

    Nhân cách điên cuồng thì đủ khiến cho kẻ điên chân chính phải xấu hổ, hỉ nộ vô thường, thô bạo quái đản, thích máu như mạng, mà sức chiến đấu càng có thể so với bom nguyên tử.

    Tác Phi trong game gặp được Ma vương là người sau. Hình tượng của Linde dưới trạng thái điên cuồng thật không giống, từ ngoại hình đến khí chất đều hoàn toàn bất đồng, cũng là vì thế mà Tác Phi mới không nhận ra gã là ai.

    Nghĩ đến đây, trái tim Tác Phi thình thịch một cái. Đcm, thời điểm cùng Samuel PK*, Linde dĩ nhiên lại ở trạng thái lý trí. Dưới trạng thái này, sức chiến đấu đã giảm đi, lại cư nhiên còn có thể cùng Samuel đánh ngang tay. Quả nhiên, thực lực Samuel sẽ còn tăng lên.

    *PK: tên viết tắt của cụm từ Player Killing, ám chỉ hành động khi game thủ ra tay sát hại trước đối với người chơi khác trong game. Đại loại là đánh đối kháng.

    Bất quá cũng đúng, xem xét thời gian trong game, khi Samuel gặp Linde là chuyện tận sau này. Khi đó, hắn giết chết Linde, trở thành tân vương của Ma Vực, sau đó cường công Thiên tộc, rồi mới ôm mỹ nhân về.

    Trên vương tọa Ma Vực tiến hành thịnh yến 10P gì nữa á…

    Được rồi, hiện tại nhớ lại, quả thực đều là chuyện cũ đời trước.

    Tác Phi thu hồi suy nghĩ. Cậu không nhìn cành ô-liu mà Linde vươn ra, bình tĩnh mà nói: “Không phải là lần đầu gặp mặt, ngươi thiếu chút nữa giết ta. Loại chuyện này, ta không dám quên.”

    Bị vạch mặt trắng trợn như vậy, Linde một chút cũng không để ý. Gã thu tay về, vẻ mặt thản nhiên như thể không nghe thấy lời Tác Phi, tự dời đề tài khỏi bản thân mình.

    “Phụ thân ngươi cũng không lừa ngươi. Điều hắn nói đều là sự thật.”

    Tác Phi yên lặng thêm một từ ngữ để diễn tả Linde lý trí: da mặt dày.

    Cũng may Linde không có thuật đọc tâm, gã thấy Tác Phi không nói lời nào, liền tiếp tục nói rằng:

    “Chúng ta dưới trình độ bất đồng mà mất đi năng lực từng người, vô luận là lực lượng, sức bật, lực ma pháp hay thể chất, vẫn đang dần tiêu thất. Nếu chỉ có vậy, kỳ thật cũng không đáng sợ. Đáng sợ chính là, Jalands hắn quá mức tham lam, năng lực sinh dục của Thiên tộc hoàn toàn đánh mất, tuổi thọ của Tinh Linh tộc ngắn lại, lý trí của Ma tộc, sự tín nhiệm của Nhân tộc, trí tuệ của Thú tộc, đều bị tước đoạt. Mục tiêu của hắn là cắn nuốt sạch chúng ta, chúng ta nhất quyết không thể ngồi chờ chết.”

    Gã nói so với Grambli càng thêm trật tự gọn ghẽ, cũng càng có tính kích động. Gã là Ma tộc, mà Ma tộc không giống Tinh Linh tộc, sẽ phức tạp vì mấy thứ như vinh quang chủng tộc hay huyết thống này nọ. Bọn gã tùy tiện mà làm, sống tùy tính, nhưng vô cùng quý trọng sinh mệnh mình.

    Quan niệm của gã càng trực tiếp đơn giản: hoặc là phản kháng, hoặc là tử vong, ngươi muốn lựa chọn như thế nào?

    Tác Phi nhắm mắt lại, không để ý đến Linde. Cậu nhìn về Grambli, theo dõi ánh mắt của hắn, từng chữ không ngừng hỏi: “Cho nên, ngươi yêu cầu ta làm gì?”

    Lời này nói ra thực trắng trợn.

    Bởi vậy, bầu không khí đột nhiên có chút cứng ngắc.

    Một hồi lâu sau, Linde thả lỏng bàn tay đang siết lại, nhìn Tác Phi rất bất đắc dĩ nói: “Vật nhỏ, cưng nên nói quanh co một tí. Trực tiếp như vậy, thúc thúc lớn tuổi rồi, tiếp nhận không nổi.”

    Tác Phi: …Đcm… Cái tên này là ai!

    Bất quá, một câu vô cùng đơn giản này của gã ngược lại khiến bầu không khí ngột ngạt kia tiêu tán rất nhiều.

    Grambli nhìn Linde, làm như hôm nay đã tiêu hết sự tốt tính cả đời của mình, ngữ khí khó chịu mà bảo: “Ta đã nói rồi, đây là đang lãng phí thời gian.”

    Linde trấn an Grambli: “Tốt xấu gì cũng thử xem, dù gì cũng là con của ngươi, ai mà biết được ngươi đắc tội nó đến như vậy, như thế nào cũng không có biện pháp vãn hồi.”

    Nói xong, gã lại nhìn về phía Tác Phi, cười tủm tỉm nói: “Vật nhỏ, phụ tử không hận nhau qua một đêm, ngươi cũng không nên mang thù.”

    Miệng Tác Phi co rút, cường ngạnh đem một câu ‘Ngươi mới là vật nhỏ, cả nhà ngươi đều là vật nhỏ…’ nuốt trở vào.

    Linde thở dài nói: “Nếu đánh bài thân tình vô dụng, chúng ta liền đi thẳng vào vấn đề mà bàn chuyện đi.”

    Nói đến đây, xem như trực tiếp làm rõ.

    Trong lòng Tác Phi không khỏi khinh bỉ một phen. Quả nhiên là như vậy, Grambli nếu bình thường thật sự để ý tới Stefan, cũng sẽ không đến mức đến hiện tại cũng chẳng thèm quan tâm cậu.

    Hơn nữa, Tác Phi còn biết tương lai đã sớm được định sẵn của Stefan Evans. Đó quả thực là một chặng đường liên tục bị đùa bỡn tới điểm cuối, cho dù chưa bị chơi tới chết cũng cách bị chơi chết không xa. Cảnh ngộ như vậy, Grambli thân là phụ thân đang ở nơi nào, Tác Phi thật sự không biết.

    Cho nên nói, giờ này khắc này, Grambli nói ra hết nỗi khổ tâm riêng, Tác Phi chỉ muốn cười haha. Cho dù ngươi có khổ, cho dù ngươi vì Tinh Linh tộc, vì đại nghĩa, nhưng ngươi đối với con mình vô tư tới vô tâm là sự thật không thể chối cãi!

    Chọn cách phá vỡ lớp ngụy trang, Grambli trực tiếp hỏi Tác Phi: “Veeshan để lại cho ngươi cái gì?”

    Tác Phi hơi sửng sốt, trong lòng chợt sáng tỏ.

    Nguyên lai là chuyện như vậy.

    Stefan Evans là nhi tử của Grambli, tuy rằng Grambli không coi trọng đứa con trai này, nhưng thực hiển nhiên hắn vẫn rất rõ ràng về quá khứ của y. Stefan có bao nhiêu cân lượng, hắn trong lòng hiểu rõ.

    Bởi vậy, sau khi Tác Phi thể hiện năng lực chữa trị siêu phàm, hắn tự nhiên liền liên tưởng tới Veeshan, xem ra đây là do Veeshan để lại cho cậu món gì đó.

    Tác Phi nói: “Mẫu thân cho ta rất nhiều đồ vật, các ngươi không phải đã lấy đi sao?” Từ khi tỉnh lại, cậu cũng không nhìn thấy túi không gian của mình. Nó đi nơi nào, không cần nói cũng biết.

    Grambli híp mắt: “Không cần chọc giận ta.”

    Lão tử cũng sẽ không bị dọa sợ. Tác Phi không chút khách khí cùng hắn đối diện: “Thái độ của ngươi như vậy, còn muốn từ chỗ ta lấy được cái gì? Nằm mơ!”

    Mắt thấy cặp phụ tử này đã muốn cãi nhau tới lật trời, Linde nhanh chóng tham gia: “Dừng lại.”

    Grambli hừ lạnh một tiếng, lại không lên tiếng nữa.

    Tác Phi cũng nhịn xuống, tốt xấu gì cậu vẫn biết bản thân mình đang ở trong địch doanh.

    Linde nhìn về phía Tác Phi nói: “Không bằng đến cung điện của ta ngồi một chút?”

    Tác Phi quyết đoán cự tuyệt: “Không.”

    Linde nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là tốt tính mà nói: “Vậy ở trong này.” Không đợi Linde nói thêm gì, Tác Phi đã trước hết mở miệng: “Ta muốn được lấy lại đồ của mình.”

    Thấy Linde không lên tiếng, Tác Phi lần thứ hai biểu lộ lập trường của mình: “Vô luận các ngươi nói là thật hay giả, ta cũng không để ý. Tinh Linh tộc như thế nào, Ma tộc như thế nào, các ngươi như thế nào, chính mình lại như thế nào, mấy chuyện này cũng không hề liên quan.”

    Lời nói như vậy được thốt ra từ miệng một Tinh Linh thuần huyết, dùng bốn chữ ‘đại nghịch bất đạo’ còn quá khách khí.

    Bởi vậy, trong mắt Grambli là một mảnh lửa giận. Nuôi một đứa con trai như vậy, hắn kỳ thật cũng thực buồn bực.

    Nhưng Linde lại ý vị sâu xa nở nụ cười: “Vật nhỏ, ngươi thực thông minh, cũng thực mê người…”

    Linde dưới hình thức lý trí có chỉ số thông minh cực cao, gã chỉ dựa vào một câu Tác Phi nói liền đã hiểu ẩn ý phía sau.

    Tác Phi cũng không muốn cùng bọn gã nói nhiều, cũng không muốn biết nhiều hơn nữa.

    Lúc trước Grambli cùng Linde nói không ít, nhưng trên thực tế đều không nói gì đến sự tình căn bản, hơn nữa mấy thứ bọn gã nói đều rất hiên ngang lẫm liệt, nghe như đối với tất cả chủng tộc đều chỉ có chỗ tốt, không hề có chỗ xấu.

    Vì vậy, những điều này mặc dù Tác Phi có biết cũng không quan trọng. Nhưng với những thứ thâm sâu hơn tiếp theo, cậu cho dù muốn biết cũng không thể biết dưới tình huống như vậy.

    Nếu mà Tác Phi biết rồi, đường lui chỉ có hai cái: hoặc là đồng thời lăn lộn với bọn Linde và Grambli, hoặc chính là cái chết.

    Đạo lý này rất đơn giản; cùng chung bí mật, nếu không phải là người dưới trướng mình, hậu quả là gì thì quả thực không cần nói cũng rõ.

    Bởi vậy Tác Phi rất nhanh chóng đánh gãy lời Linde sắp nói, rồi sau đó biểu lộ lập trường của mình.

    Cậu đây là đang vì bản thân mình tranh thủ con đường thứ ba.

    Thấy Linde đã hiểu ý tứ của cậu, Tác Phi lẹ làng nói: “Đem đồ vật của ta trả lại, ta sẽ đọc thầm thần thuật chữa khỏi cho các ngươi, sau đó làm ơn thả ta đi.”

    Lời này của cậu là biến thành thừa nhận ở chỗ mình có thứ bọn gã muốn, tha thứ cho cậu đi. ‘Thần thuật chữa khỏi’ cái gì chứ, cậu bịa đại cái tên, chỉ mong là không trùng tên với quyển sách phép thuật nào…

    Câu này đối với Linde không thể nghi ngờ là một sự hấp dẫn rất lớn. Lúc ấy Tác Phi triển lộ năng lực, vô pháp chối cãi là một thuật khôi phục vừa cường đại lại vừa nhanh chóng. Mà hiện tại Tác Phi lại đề xuất là cậu có được như vậy là nhờ một quyển sách phép thuật.

    Cứ như thế, Tác Phi đầu tiên là biểu lộ rằng chính mình không phải độc nhất vô nhị, làm giảm đi sự ham muốn và chấp nhất của Linde đối với cá nhân cậu, tiếp lại tung ra một cái mồi nhử.

    Thử nghĩ một chút, bọn Linde là một đội ngũ, một tổ chức. Bọn gã nếu có một đội đầy những người có thuật chữa trị mạnh mẽ như Tác Phi, vậy thật sự là tồn tại khủng bố như thế nào? Quả thực liền vô địch.

    Sự hấp dẫn này đối với một người lãnh đạo như Linde mà nói, rõ ràng là quá mức mê hoặc.

    Thấy Linde đang suy ngẫm, Tác Phi lại giả bộ vô ý nói: “Lực tương tác ma pháp của ta không cao, căn bản không có cách nào triển khai toàn bộ thực lực của pháp thuật kia…”

    Ngụ ý là, nếu là một Thiên tộc có thánh quang trời sinh sử dụng pháp thuật đó, năng lực kia sẽ càng thêm siêu quần. Tác Phi là một con gà bệnh thế này mà còn có thể chữa trị cho thân thể sắp chết của Samuel khôi phục thành toàn thịnh, vậy thì một Thiên tộc sức mạnh siêu việt sẽ có hiệu quả như thế nào!

    Tác Phi không ngừng cố gắng, vẻ mặt có chút ảm đạm nói: “Túi không gian kia là mẫu thân để lại cho ta, sách pháp thuật ta có thể cho các ngươi, nhưng mà trả lại túi không gian cho ta đi. Đó là đồ vật cuối cùng mà mẫu thân lưu lại.”

    Thanh âm của cậu có chút nghẹn ngào: “Các ngươi nói gì ta đều hiểu, nhưng mà ta không có cách nào cởi bỏ khúc mắc. Grambli đối với ta… hơi quá đáng. Ta không thể nào trở thành đồng bọn của hắn. Hắn là phụ thân của ta, nhưng mà cho tới nay vẫn không coi ta là con hắn. Ta không tín nhiệm hắn, vĩnh viễn cũng không có cách tính nhiệm hắn. Cho nên, để ta rời đi đi.”

    Tác Phi cúi đầu, tư thái mềm yếu thêm phần đáng thương.

    Nói đến nước này đã là cực hạn. Thái độ của cậu đã phi thường minh xác, hơn nữa là chuyên môn nhắm vào loại người có dã tâm thượng vị như Linde mà thiết kế ra.

    Im lặng rất lâu.

    Linde đến bên Tác Phi, một tay nâng cằm cậu, thanh âm không ngả ngớn và thả lỏng như trước, mà là chất giọng trầm thấp: “Tác Phi, ngươi quá thông minh. Cho nên, ta không thể tin ngươi.”

    Tác Phi trong lòng lộp bộp một chút. Cậu vẫn là đánh giá thấp Linde. Người này thực sự rất lý trí!

    Đối mặt với hấp dẫn lớn như vậy cư nhiên còn có thể chịu đựng được.

    Đến thời khắc này, Tác Phi mới quả thực có chút luống cuống.

    Linde kề sát vào, khí tức dán trên mặt cậu, ái muội nói: “Vật nhỏ, cưng thực khiến người ta động tâm.”

    Khí tức xa lạ khiến toàn thân Tác Phi cảm thấy sợ hãi.

    Ngay sau đó, một tiếng nổ tung vang lên bên tai.

    Tiếng thét cùng một mảnh hỗn loạn bắt đầu nhanh chóng lan tràn.

    Tòa kiến trúc màu đen này cư nhiên bị bổ từ giữa ra. Từ trên đỉnh, ánh sáng chói mắt chiếu vào, là màu sắc sáng ngời không thuộc về Ma Vực.

    Tác Phi ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt chính là một trời ánh lửa. Bên trong màn lửa, thân ảnh chói mắt cầm kiếm mà đứng khiến người ta đui mù.

    Chương 62

    Ma tộc tóc đen, đồng tử tím từ trên cao nhìn xuống, mặc dù thấy không rõ dung mạo, nhưng khí thế sắc bén này giống như thanh thánh khí trong tay hắn, vừa lợi hại lại vô cùng uy lực.

    Samuel tới đây!

    Sự vui sướng trong lòng Tác Phi cơ hồ muốn trào ra ngoài, nhưng tiếp theo cậu đột ngột tỉnh táo lại.

    Samuel chạy đến, cậu cũng không ngoài ý muốn, thậm chí có thể nói, từ sau khi tỉnh lại cậu vẫn luôn chờ đợi thời khắc này.

    Trong khe núi Bou hai năm, cậu thu hoạch được hai ngàn tấm da thú cùng đút no thú con, đồng thời cũng nghiên cứu được vô số thú đan của mãnh thú.

    Tuy rằng đại đa số thú đan đều dành cho thú con ăn – để cho nó khỏe mạnh trưởng thành.

    Nhưng mà có một ít thú đan với công năng đặc biệt cậu cũng cố ý giữ lại.

    Hơn nữa, trước đó lúc gặp qua cặp tâm châu kỳ diệu của Manzi, Tác Phi dù trả lại Manzi nhưng bản thân cậu cũng phi thường muốn một đôi.

    Vì thế, thời điểm ở trong khe núi Bou cậu mới cố tình lưu ý, cuối cùng quả thật tìm được hai quả tâm châu. Nhưng mà sau khi có được tâm châu, cậu mới phát hiện sự hạn chế của nó.

    Đầu tiên, tâm châu phi thường mỏng manh, đặt trong lòng bàn tay dùng lực một chút liền dễ dàng bị bóp nát, hơn nữa tâm châu còn phải cầm trong tay mới có khả năng câu thông. Mà chức năng định vị thì càng lừa đảo hơn nữa, chỉ khi khoảng cách giữa hai người rất gần mới có thể bắt đầu lóe lên. Nếu là cách xa, căn bản không có hiệu quả. Nếu chỉ có thể cảm giác được là người kia có tới hay không thì hơi bị vô dụng rồi.

    Tác dụng của tâm châu khiến Tác Phi tương đối thất vọng, nhưng mà bởi vì sự gợi ý của chúng nên cậu mới thêm để bụng loại thú đan này.

    Mà cuối cùng điều này còn thật sự giúp cậu phát hiện ra một thú đan càng thêm đặc sắc.

    Thú đan này phi thường đặc biệt, một viên thú đan có hai màu, xanh lam cùng đỏ. Hai người mỗi người dùng một nửa sẽ sinh ra tác dụng vô cùng kỳ diệu.

    Tuy rằng không có cách nào để câu thông, nhưng mà có thể thông qua thú đan cảm giác được vị trí đối phương, cực kỳ chuẩn xác mà dẫn tới một địa điểm nhất định.

    Mà vỏ của thú đan lớn như một cái vỏ trứng gà, bóng loáng trong suốt, không có bất kì ma lực nào, người thường thoạt nhìn hoàn toàn chính là một món rác rưởi có thể tùy tay ném xuống. Dùng thuật giám định để giám định, thông tin hiện ra cũng là một vỏ thú đan bị vứt đi.

    Bởi vậy, nó là một món đồ vô cùng không thu hút, sẽ có rất ít người chú ý tới nó.

    Tác Phi cùng Samuel phân biệt dùng thú đan, mỗi người giữ một nửa của nó. Thú đan kia chỉ khi nằm trong tay họ mới có thể phát huy ra công dụng tìm kiếm.

    Túi không gian Tác Phi bị mất, bởi vậy cậu không biết Samuel đang ở đâu.

    Nhưng Samuel tất nhiên biết cậu ở đâu.

    Cho nên, việc Samuel sẽ tìm đến đây, cậu một chút cũng không ngoài ý muốn. Từ bảo khố đi ra, lại đến Ma Vực, phỏng chừng cũng là thời gian vài ngày.

    Hiện tại thấy Samuel tới, hoàn toàn là trong dự liệu của cậu.

    Nhưng mà giờ này khắc này, cậu lại phi thường không muốn nhìn thấy Samuel…

    Linde đang ở gần ngay trước mắt, hơn nữa bây giờ còn đang ở Ma Vực. Đây chính là đại bản doanh của Linde. Samuel đến đây, hai người họ có thể toàn thân trở ra hay không còn là một vấn đề lớn.

    Vạn nhất lại rơi vào hoàn cảnh như trước đây trong bảo khố, đây chẳng phải là càng thêm phá hư sao!

    Suy nghĩ này lướt qua chỉ là việc trong giây lát. Tại khoảnh khắc Samuel xuất hiện, trừ bỏ Samuel, tất cả mọi người đều bắt đầu chuyển động.

    Grambli lập tức khởi động Dời Ảnh triệu tập quân đội, Linde mục tiêu nhắm thẳng Tác Phi, Tu La nhận mang theo khí thế bàng bạc nhắm phía Linde.

    Tác Phi cũng nháy mắt kịp phản ứng. Linde muốn khống chế cậu, mà cậu không phải là thằng ngốc. Tuy rằng thân thủ của cậu không thể sánh bằng đám người kia, nhưng giờ khắc này, thế công của Samuel đã muốn áp tới Linde, cậu nhân cơ hội này, nhất định có thể tránh thoát được sự bắt giữ của Linde!

    Tốc độ, năng lực phản ứng cùng với sự phán đoán tinh chuẩn mới là mấu chốt của mấu chốt!

    Hơi có chút sơ xuất hoặc hoảng thần, thắng bại sẽ hoàn toàn điên đảo.

    Cho nên, hết thảy chỉ phát sinh trong vài giây đồng hồ, mà sau trận giao tranh ngắn ngủi này, thế cục đã sáng tỏ.

    Tu La nhận thẳng tắp đâm vào sau lưng Linde, máu tươi chảy ra như một dòng nước dâng trào. Áo gã mặc màu đen, máu chảy chẳng phải rất rõ ràng, nhưng đã thấm ướt đẫm tới bóng loáng, tích táp rơi trên mặt đất.

    Gã cũng không tránh né, dùng thân thể mình thừa nhận đòn công kích này. Gã lựa chọn Tác Phi. Lúc này, gã đang ôm Tác Phi vào ngực.

    Tác Phi không nghĩ tới Linde sẽ chơi ác như vậy, không muốn sống nữa cũng phải bắt cho bằng được cậu. Bị Linde ôm lấy như thế, cả người cậu không được tự nhiên, mùi huyết tinh nồng mũi quanh quẩn trong không gian hô hấp của cậu.

    Mà lúc này, Grambli cũng thuận lợi triệu hồi được rất nhiều hắc y nhân.

    Thân thể Tác Phi cứng ngắc. Cậu nghe được một tiếng cười thong thả trầm thấp bên tai, trong lòng lộp bộp một chút, cũng đã hiểu được.

    Linde điên cuồng xuất hiện.

    Linde là một tên bệnh nhân tâm thần phân liệt, nhưng gã không phải là hai con người tách biệt. Cụ thể thì Tác Phi cũng không rõ ràng, nhưng mà cậu biết, vô luận là dưới hình thức lý trí hay điên cuồng, ký ức bọn gã vẫn thống nhất, là một người hoàn chỉnh, chỉ là cách hành xử hoàn toàn bất đồng.

    Tại thời điểm yêu cầu Linde điên cuồng xuất hiện, Linde lý trí sẽ tự động kích hoạt.

    Nếu hình dung càng thêm hình tượng một chút chính là hai loại hình thái khác nhau, một loại đem tất cả năng lực tập trung vào trí tuệ, một loại đem tất cả năng lực tập trung lên lực lượng.

    Như vậy có thể phóng đại cực độ mỗi một ưu điểm.

    Một cánh tay của Linde vắt ngang trên cổ Tác Phi, dùng sức mạnh đảo điên của mình mà thoải mái khóa cậu lại. Gã xoay người, đối mặt với Tác Phi, ánh mắt sâu thẳm, khóe miệng tà tà gợi lên, trương dương* lại kiêu ngạo: “Vật nhỏ, ngươi muốn đi đâu?”

    *trương dương nghĩa là hành động một cách công khai

    Tên Ma vương tà mị cuồng quyến trước mặt khiến Tác Phi trợn tròn mắt. Đệt mịe, ai muốn để ý tới một kẻ điên!

    Miệng vết thương sau lưng gã thật lớn, Tác Phi không cần nhìn, chỉ cần ngửi thấy mùi máu tươi cũng cảm thấy đau muốn chết, nhưng Ma vương trước mắt như là không có việc gì, lực cánh tay lớn vô cùng, giống như một thanh sắt!

    Tác Phi không thể cử động được.

    Linde nói xong câu đó cũng không mong Tác Phi đáp lời mình, tay kia của gã chế trụ cằm Tác Phi, cười nói: “Lại đây, để ta nhìn xem năng lực của ngươi.”

    Tác Phi lập tức hiểu được, cậu lần này ngay cả thời gian để chửi thề cũng không có, liều mạng mà muốn vùng thoát ra, nhưng mà căn bản là làm không được.

    Linde cường ngạnh đè đầu Tác Phi lại, thực sự ấn cậu xuống miệng vết thương đang đổ máu.

    Môi Tác Phi vừa đụng tới miệng vết thương, cảm giác mê muội trong nháy mắt đã đánh úp lại. Cậu cảm thấy tất cả lực lượng trong cơ thể đang không ngừng bị xói mòn, từ môi tuôn ra ngoài. Cảm giác không khống chế được này khiến cậu hận đến nghiến răng nghiến lợi.

    Miệng vết thương trí mạng như vậy, cơ hồ tương đương với lần trước trị liệu cho lão Eugene! Vậy mà cậu cư nhiên phải chữa trị cho cái tên điên này!

    Đcm, cái kỹ năng lừa đảo, địch-ta bất phân của lão tử!!

    Gã coi Tác Phi như vải băng bó, còn là lá chắn, thật sự là lợi dụng đến triệt để luôn. Ai nói tên điên Linde chỉ số thông minh không đủ dùng, Tác Phi hiện tại chỉ muốn chém chết tổ sản xuất game.

    Sau vài giây đồng hồ ngắn ngủi, miệng vết thương Linde đã khỏi hẳn. Gã ôm Tác Phi, tầm mắt dừng trên mặt cậu, lời nói ra có nội dung ngọt như mật, nhưng thanh âm lại phi thường bá đạo: “Thật là một bảo bối.”

    Samuel theo dõi gã, đôi mắt tím thâm thúy tới gần tiếp cận màu đen. Giọng nói của hắn vô cùng bình tĩnh: “Ta sẽ giết ngươi.” Hoàn toàn là một câu khẳng định, như đang trần thuật lại một sự thật đã định sẵn.

    Linde nhìn về phía hắn, lần thứ hai chống lại tên Ma tộc này, Linde hơi híp mắt. Dưới trạng thái điên cuồng, bản năng của gã đặc biệt sắc bén, có thể rõ ràng cảm giác được thực lực của Ma tộc. Hắn thực trẻ tuổi nhưng cực kì cường đại. Sự tồn tại như vậy, nhất định phải bóp chết từ trong nôi.

    Thời điểm Grambli nhìn thấy Samuel, hắn không hề coi thường, trực tiếp điều động quân lính tinh nhuệ của tổ chức, lập thành trận hình cường đại đến mức có thể giết một con rồng.

    Tác Phi toàn thân chột dạ nhưng trong lòng phi thường lo lắng. Tình thế này rất bất lợi, quả thực so với lúc trong bảo khố còn bất lợi hơn.

    Khi đó, dù là Linde dưới trạng thái lý trí cũng đủ làm cho Samuel bị thương nặng; mà hiện tại, có nhiều hắc y nhân như vậy, mà Linde lại là hình thái điên cuồng, vả lại mới vừa rồi gã còn uống lam dược phục hồi đầy máu, sức chiến đấu quả thực là gấp mấy lần lúc trước.

    Trong bảo khố, cậu ở ngay bên người Samuel, cấp Samuel lực lượng sống lại một lần; nhưng bây giờ, thân thể cậu vô lực, có lẽ cậu có thể xem nhẹ bản thân để chữa trị cho Samuel, nhưng mà dưới trạng thái này có chữa khỏi được không cũng là một vấn đề.

    Cho nên, tình hình này vô cùng không lạc quan đối với bọn cậu!

    Linde sẽ không giết cậu, nhưng tuyết đối sẽ không thủ hạ lưu tình với Samuel. Nghĩ đến đây, Tác Phi càng luống cuống.

    Tác Phi nghĩ cũng không sai, Linde sẽ không bỏ qua cho Samuel.

    Ma tộc là chủng tộc tôn sùng lực lượng nhất. Bọn họ hết sức xem thường những kẻ bạc nhược, vương tọa cũng là dùng thực lực để đàm phán. Linde giết Ma vương tiền nhiệm rồi sau đó kế vị, mà chỉ cần trong Ma tộc xuất hiện người càng cường đại hơn, gã sẽ bị đẩy xuống khỏi vương tọa.

    Mà Samuel đối với gã chính là một tồn tại như vậy, thiết thực uy hiếp được gã.

    Ngay lúc đôi cánh của hắn còn chưa cứng cáp mà giết chết hắn, là lựa chọn tốt nhất.

    Linde đang muốn hạ lệnh bắt đầu vây công Samuel, lại đột nhiên nghênh đón một trận chấn động long trời lở đất.

    Toàn bộ mặt đất đều lay động, từng đợt gầm rú không dứt bên tai.

    Tác Phi cũng không rõ chuyện gì. Đây là làm sao vậy? Động đất?

    Linde tức thì nhìn về phía Samuel, đồng tử màu đỏ âm ngoan mà thô bạo: “Ngươi cũng dám hủy Ma Tháp!”

    Samuel không hề lùi bước, nhìn thẳng vào gã: “Đưa em ấy cho ta.”

    Ánh mắt Linde lóe lóe.

    Tác Phi nghe được hai chữ Ma Tháp này, mới biết được xảy ra chuyện gì.

    Ở Jalands, Ma Vực là một khu vực phi thường độc đáo, nó ở trên biển Vô Vọng, mà Ma Tháp chính là cột chống đỡ của cả Ma Vực. Nếu mà Ma Tháp bị tổn hại, toàn bộ Ma Vực sẽ sụp đổ, mọi người sẽ rơi vào biển Vô Vọng.

    Biển Vô Vọng vô sinh linh*. (Không có vật sống)

    Thanh âm Linde tràn ngập lửa giận: “Ngươi làm như vậy, hắn cũng sẽ chết!”

    Samuel bình tĩnh nói: “Không sao cả. Tất cả mọi người chôn cùng em ấy.”

    Tác Phi nhìn về phía Samuel. Samuel cũng không nhìn cậu, nhưng không biết vì sao, Tác Phi có một cảm giác rằng hiện tại Samuel so với Linde dưới trạng thái điên cuồng còn điên cuồng hơn.

    Nhưng mà Samuel như vậy lại khiến cho cậu thực đau lòng. Tâm cậu chua xót không chịu được, thật muốn đi qua ôm hắn một cái. Cậu thậm chí có thể cảm nhận rõ ràng rằng dưới gương mặt bình tĩnh đó là tình cảm cố chấp tới tuyệt vọng.

    Linde buông lỏng cánh tay đang khống chế Tác Phi ra.

    Thân thể vừa đạt được tự do, Tác Phi lập tức đã rơi vào một cái ôm quen thuộc cùng cực. Trên người một chút khí lực cũng không có, nhưng cậu cứng rắn nâng đôi tay lên, dùng phần sức lực cuối cùng siết chặt Samuel.

    Chương 63

    Jalands không có biển theo ý nghĩa truyền thống, nhưng kết cấu địa đồ của nó phi thường giống với Địa Cầu, cũng là một số nhỏ lục địa cùng phần lớn đại dương.

    Chẳng qua, những đại dương này cũng không phải là cái nôi của sinh vật, mà là một vùng đất chết.

    Được gọi là biển Vô Vọng*, nhưng Tác Phi cho rằng kỳ thật phải là biển Vô Vọng** mới tương đối thỏa đáng. Biển không có bất cứ hy vọng gì, rơi vào trong đó cũng chỉ có thể tuyệt vọng chờ đợi tử vong.

    *无妄: ‘vọng’ trong ‘vọng ngôn’

    **无望: ‘vọng’ trong ‘hy vọng’

    Vô pháp trốn tránh, vô pháp thoát ly, chỉ có thể làm bạn với tử vong.

    Mà trong vùng biển Vô Vọng này, lại tồn tại một hòn đảo đơn độc. Hòn đảo này chính là thành hắc ám – Ma Vực.

    Về phần tại sao Ma Vực lại tồn tại bên trong biển Vô Vọng, trên Jalands rất ít ai biết, nhưng mà Tác Phi đã từng nhìn một chút qua lời giới thiệu mơ hồ trong game. Là từ thuở khai sơ, thần ban lãnh địa này cho Ma tộc.

    Bởi vì Ma tộc tính tình ngoan lệ, tàn bạo, thích giết chóc, bởi vậy thần muốn ban cho họ hòn đảo đơn độc này làm lãnh địa, thoạt nhìn tựa hồ là muốn cô lập bọn họ lại, thậm chí là cầm tù, nhưng kỳ thật cũng không phải như vậy.

    Jalands thật công bằng, nó không thiên vị bất luận chủng tộc gì, cũng sẽ không bài xích bất luận chủng tộc gì. Bởi vậy, nó cũng sẽ không tàn khốc đối với một mình Ma tộc như vậy, cho nên trên đảo có một cái truyền tống trận, có thể tùy ý đi tới đi lui với các địa phương khác trên đại lục, như vậy liền có thể thoải mái tránh khỏi biển Vô Vọng.

    Bởi vì đặc tính này, Ma tộc chỉ cần bảo vệ truyền tống trận đó. Nếu mà chiến tranh xảy ra thì phải nói là một kẻ làm quan cả họ được nhờ. Xét trên trình độ nào đó, đối với Ma tộc tính tình cao ngạo, không hợp đàn, vả lại số lượng rất thưa thớt mà nói thì chưa từng là một chuyện không tốt.

    Nhưng mà Ma Vực lại có một cái nhược điểm trí mạng. Nó rất rõ ràng, nhưng bọn họ lại không hề sợ hãi điều này.

    Là sự tồn tại của Ma Tháp. Nó là cột trụ của Ma Vực, nếu như Ma Tháp bị hủy hoại, như vậy Ma Vực sẽ rơi vào biển Vô Vọng – vùng biển mà tất cả sinh linh đều không thể chạy trốn khỏi tử vong.

    Vì sao lại không sợ hãi, là bởi vì Ma Tháp rất khó bị hủy. Căn cơ của nó trong biển Vô Vọng, bốn phía không có bất luận điểm đặt chân nào, chỉ có thể ở trạng thái phi hành. Mà lực phòng ngự vật lý của Ma Tháp là tuyệt đối, còn lực phòng ngự ma pháp lại lên tới 80%. Cho nên, chỉ có thể dùng 20% lực công kích ma pháp ít ỏi đến đáng thương để đối phó nó.

    Tại Jalands, chủng tộc có thể phi hành, vả lại địch nổi quân đội tinh nhuệ của Ma tộc, trừ bỏ Long tộc ra không còn ai khác. Nhưng mà toàn bộ Long tộc trên Jalands không chết cũng đã bị nhốt lại rồi.

    Bởi vậy, mặc dù tất cả mọi người đều biết Ma Tháp là vết thương trí mệnh của Ma tộc, nhưng cũng không thèm để tâm.

    Thời điểm Samuel xuất hiện, Tác Phi còn có chút nghi hoặc. Con xích long kia đâu? Còn ở lại bảo khố sao?

    Nguyên lai là, Samuel chạy tới bên người Tác Phi, đồng thời an bài xích long canh giữ ở Ma Tháp. Từ khi biết Tác Phi đang ở Ma Vực, hắn đã tính toán tốt.

    Nếu mà cường công, sẽ lại lâm vào tình hình trong bảo khố, bọn họ vô cùng có khả năng bị chế trụ. Mà nếu dùng toàn bộ Ma Vực, toàn bộ Ma tộc đến uy hiếp Linde, thì nhất định sẽ thành công.

    Có một câu nói rất hình tượng: đầu trọc không sợ bị nắm tóc, làm vua cũng thua thằng liều. Samuel cùng Tác Phi chỉ có chính mình, mà Ma vương lại có rất nhiều cố kỵ.

    Cũng không phải nói Ma vương để ý đến sinh mệnh Ma tộc tới cỡ nào; gã để ý chính là Ma Vực. Đây là đại bản doanh của gã, nếu mà Ma Vực tiêu thất, gã vẫn còn là Ma vương sao?

    Đây là tượng trưng cho quyền lực của gã, đại biểu cho địa vị của gã, cùng với… một số thứ không thể mất đi.

    Cho nên nói, cho dù Tác Phi trân quý hơn nữa, Linde cũng không có khả năng mạo hiểm, cho dù chỉ có 1% nguy hiểm, gã cũng sẽ không đi nếm thử. Đây là tư duy của người thượng vị.

    Samuel nắm chắc điểm ấy. Hắn nhìn như lỗ mãng xâm nhập Ma Vực, nhưng kỳ thật cũng đã làm đủ chuẩn bị, nắm lấy mạch máu của Ma vương liền có thể thoải mái toàn thân trở ra.

    Samuel lần này đánh bất ngờ, đối với Linde mà nói, tuyệt đối là sự sỉ nhục lớn nhất từ lúc chào đời cho tới nay. Đây cũng là lần đầu tiên Linde dưới hình thái lý trí lộ ra cảm xúc chân chính của mình. Gã cơ hồ không khống chế được tâm tình muốn giết chết tên Ma tộc này.

    Sỉ nhục như vậy, cả đời chỉ có một lần, vĩnh viễn sẽ không quên!

    Tác Phi sau khi ở trong ngực Samuel cũng đã mơ hồ, dùng sức ôm lấy hắn, nhất thời cảm thấy mỹ mãn, sau đó hoàn toàn mất đi ý thức.

    Mấy ngày nay thần kinh của cậu không có giây phút nào thả lỏng. Theo lý thuyết, hiện tại cũng không nên thả lỏng, rõ là thời điểm khẩn trương. Nhưng mà cậu rất an tâm, phi thường an tâm. Samuel ở bên cạnh cậu, hết thảy cũng không cần lo lắng.

    Cậu tin tưởng hắn, vô cùng tin tưởng.

    Samuel cùng cậu một chỗ, biết điều này, như vậy là đủ rồi.

    Tác Phi mơ mơ màng màng. Cảm giác này không phải là lần đầu tiên, trước đây khi trị liệu cho lão Eugene đã gặp qua. Có lẽ là trước lạ sau quen, lúc này đã có chút thích ứng, ít nhiều thì thời gian khôi phục so với lần trước ngắn hơn nhiều.

    Thời điểm mở mắt ra, đã không còn là thế giới hắc ám.

    Cảnh tượng lọt vào trong tầm mắt sáng ngời nhưng cũng không chói lóa, là loại sắc thái nhu hòa, như là hai màu xanh biếc cùng vàng nhạt đan chéo nhau mà thành, thật ấm áp và thoải mái.

    Tác Phi chống tay ngồi dậy. Chóp mũi có mùi hoa thản nhiên. Không thể nói rõ là mùi hoa gì, nhưng hương thơm có tác dụng an thần, ngửi thấy phi thường thư thái.

    Đưa tay sờ sờ, cậu mới kinh ngạc phát hiện rằng chiếc giường này cực kì co giãn, mà hương thơm cũng là từ dưới xông vào mũi. Nguyên lai cậu đúng là đang nằm ở trên một chiếc giường hoa thật lớn.

    Nụ hoa màu vàng thản nhiên, cánh hoa hồng nhạt sáng ngời. Nhan sắc thiếu nữ mộng ảo thế này khiến Tác Phi hơi hơi có chút 囧.

    Bất quá không thể không nói, nó thật sự cực kì thoải mái, độ xốp vừa phải, vả lại độ rộng tuyệt đối là king size. Cậu có thể ở trên giường lăn trái ba vòng, phải ba vòng, lật tới lật lui cũng không sao.

    Thật là một địa phương không tồi.

    Cậu đánh giá chung quanh, vừa mới nghĩ Samuel đi đâu rồi thì chợt nghe tiếng mở cửa.

    Tác Phi nghe theo thanh âm nhìn qua. Sau khi cửa mở, ánh sáng hơi chút chói mắt len vào, mà ngược sáng là một thân ảnh thon dài, vả lại phi thường đẹp đẽ.

    Giống như là cả người đang sáng lên, khiến dung nhan lúc bình thường tinh xảo đến có chút không thực tế có thêm chút mềm mại.

    Kinh ngạc nhìn Samuel, Tác Phi cong cong mắt, cười vô cùng vui vẻ.

    Từ lúc cửa mở, ánh mắt Samuel không hề rời khỏi người cậu.

    Hắn đến bên người Tác Phi, thấy Tác Phi nhìn hắn chằm chằm mà cười, liền nhẹ nhàng cúi xuống, nắm lấy thắt lưng cậu, nâng cằm cậu lên, tầm mắt vô cùng quan tâm đặt lên đôi môi thiển sắc, nhưng lại không chịu kề sát vào.

    “Nhớ rõ em đã đáp ứng ta điều gì sao?”

    Đại não Tác Phi sớm đã bị tầm mắt của hắn làm cho vựng vựng hồ hồ. Môi cậu run nhè nhẹ một chút, theo bản năng đáp: “Nhớ rõ.”

    Thần sắc Samuel không thay đổi, còn nói: “Thêm vào một điều nữa.”

    Tác Phi vẫn không nhúc nhích nhìn hắn, có một loại khát vọng khó hiểu từ đáy lòng dâng lên. Cậu mơ hồ biết Samuel sẽ nói cái gì, thậm chí còn có chút chờ mong.

    “Không được rời khỏi ta.”

    “Được.”

    Tác Phi cười tủm tỉm, cơ hồ là hắn vừa dứt lời liền đáp ứng. Kỳ thật, dưới trạng thái này, vô luận Samuel nói cái gì cậu cũng sẽ đáp ứng, căn bản không biết thế nào là cự tuyệt.

    Samuel lộ ra một nụ cười tươi.

    Tác Phi ngay cả chớp mắt cũng không chớp. Cậu chưa từng thấy qua người nào đẹp như vậy, nhìn thế nào cũng không đủ, ngôn ngữ gì cũng vô pháp miêu tả tâm tình vào giờ này phút này.

    Trái tim trong lồng ngực bang bang nhảy, phần tình cảm kia thẳng tắp vọt tới đại não. Tác Phi cho tới bây giờ cũng không phải là loại người sẽ kiềm chế chính mình, dưới loại tình huống này cậu sẽ lại càng không kiềm chế.

    Samuel vẫn luôn nhìn cậu.

    Nhưng mà vẫn bất động.

    Tác Phi nóng nảy, càng ngày càng gấp, cuối cùng rốt cuộc nhịn không được chủ động rướn lên. Trong nháy mắt môi đụng vào nhau, cậu mơ hồ nhìn thấy ý cười trong mắt Samuel, nhưng không thấy rõ ràng. Cậu chỉ cảm thấy tất cả thần kinh đều tập trung tại nơi môi kia. Chưa đủ, muốn càng nhiều. Sự khát cầu trong lòng khiến bản thân cậu kinh ngạc.

    Nhưng mà Samuel vẫn bất động, chỉ nắm lấy thắt lưng cậu, duy độc tầm mắt lửa nóng như đã sớm lột sạch y phục cậu.

    Tác Phi chỉ phải chủ động nhẹ nhàng ma xát, nhưng mà đầu lại vựng hồ hồ, ngốc vụng tới mức ngay cả một nụ hôn cũng không rõ ràng.

    Samuel hơi kéo giãn khoảng cách ra một chút. Hắn nhìn Tác Phi, đồng tử màu bạc của Tinh Linh phi thường xinh đẹp sáng bóng, thủy nhuận đầy sương mù, cực kì khiến người tâm động. Hắn cưỡng chế dục vọng nảy lên, thấp giọng gọi cậu: “Tác Phi.”

    Tác Phi gật đầu.

    “Em ở bên cạnh ta.”

    Tác Phi tiếp tục gật đầu, mắt không chớp theo dõi môi hắn, ý đồ muốn gần sát lại một chút.

    Samuel chế trụ thắt lưng cậu, không cho cậu nhích lên, tiếp tục nói: “Em thuộc về ta.”

    Tác Phi nói: “Vâng.”

    Samuel vừa lòng cười cười, rốt cuộc để cậu xích vào, nhẹ nhàng dán lên môi cậu, dùng tốc độ làm người ta ngứa ngáy mà thong thả ma sát: “Ta nghĩ muốn em.”

    Lực công kích của lời này là mười phần, mặt Tác Phi đỏ bừng, nhưng vẫn rõ ràng lưu loát gật đầu.

    Samuel vươn tay tham nhập y phục của cậu, nhẹ nhàng vuốt thắt lưng cậu, sau khi cảm giác được cậu run nhè nhẹ còn bảo: “Nói, em muốn ta.”

    Bàn tay ấm áp vuốt ve thắt lưng cậu, từng đợt ngứa ngáy mãnh liệt hướng thẳng đại não, hơn nữa sự run rẩy mà những lời này mang đến càng khiến Tác Phi mê hoặc, thanh âm cũng nhuyễn hồ hồ: “Samuel, em muốn anh.”

    Vừa dứt lời, Samuel liền cúi đầu, hôn cậu thật sâu. Tác Phi rốt cuộc được đền bù như mong muốn, nắm chặt quần áo Samuel, ngửa đầu thừa nhận nụ hôn lửa nóng tràn ngập tình cảm mãnh liệt này. Miệng lưỡi giao nhau khiến Tác Phi cảm nhận được dục vọng đang bị cưỡng chế của Samuel. Sự đòi hỏi điên cuồng đó thời khắc này rốt cuộc không hề che giấu mà để lộ ra. Cậu được hắn thèm muốn, được hắn đòi hỏi.

    Trong lòng Tác Phi mềm nhũn, cậu thử đáp lại, đem tấm lòng của mình toàn bộ bày ra cho Samuel. Cậu cảm nhận được phần tâm tình bất an ẩn dưới sự đòi hỏi mãnh liệt của Samuel.

    Cho nên cậu thỏa mãn tâm tình Samuel; cậu gật đầu, cậu đáp ứng, cậu chủ động biểu đạt, bởi vì cậu biết, như vậy mới có thể khiến Samuel an tâm, có thể khiến sự cố chấp ẩn giấu dưới lý trí của hắn bộc lộ.

    Trong lòng Samuel có bóng ma, bởi vì cậu bị bắt, bởi vì thiếu chút nữa mất đi, bởi vì chia lìa… Hắn vĩnh viễn sẽ không nói ra, nhưng mà Tác Phi biết.

    Phần tâm tình dưới gương mặt bình tĩnh kia, loại điên cuồng dưới sự lý trí này, sự mất mát dưới vẻ chiếm hữu cường thế.

    Tác Phi đều cảm nhận được rõ ràng.

    Người này cần cậu, muốn cậu, cũng giống như bản thân cậu vậy.

    Tác Phi thả lỏng thân thể, đắm chìm trong cái hôn này. Sau khi dừng lại, cậu thở dốc, hai má ửng đỏ, đồng tử bởi vì thiếu dưỡng khí mà có chút mê man, nhưng thanh âm lại dị thường thanh thúy:

    “Samuel, em yêu anh.”

    Chương 64

    “Samuel, em yêu anh.”

    Những lời này cứ như vậy thuận lý thành chương thốt ra, không có chút chần chờ, cũng không cần bất luận tự hỏi gì. Phần tình cảm đó đã sớm nở hoa trong lòng cậu, chỉ chờ đợi một khắc cuối cùng để đâm chồi từ dưới mặt đất chui lên.

    Tác Phi nhìn Samuel, ánh mắt sáng trong suốt, tất cả cảm xúc không hề che lấp. Cuộc đời của cậu kỳ thật rất đơn giản, cậu chưa bao giờ ôm phần tình cảm này đối với bất luận kẻ nào, cũng chưa bao giờ thổ lộ với bất cứ ai.

    Chỗ khuyết tình cảm của cậu bởi vì gặp Samuel mà từ từ được phong phú lấp đầy. Samuel là người đầu tiên cậu yêu, cũng là người duy nhất. Cậu tin tưởng vậy.

    So sánh với sự vui sướng trong lòng sau khi cậu nói ra, Samuel lại sững sờ cả người.

    Biểu tình như vậy rất ít khi xuất hiện trên mặt Samuel. Hắn luôn trầm tĩnh, lý trí, cho dù là nội tâm ba đào mãnh liệt cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài. Hắn giỏi che giấu tâm tình của mình, càng quen với việc khắc chế.

    Nhưng mà hiện tại, đối mặt với lời thổ lộ trực tiếp mà đương nhiên của Tác Phi, Samuel rốt cuộc triển lộ ra vẻ mặt phù hợp với lứa tuổi của hắn.

    Đôi đồng tử tím trở nên nhạt màu, sự sáng bóng xinh đẹp bên trong làm cho lòng người say đắm. Hắn khẽ cười, nụ cười tươi nhẹ nhàng nở rộ là từ nội tâm chân thành biểu hiện ra.

    Hắn rất vui vẻ, tựa hồ từ khi sinh ra chưa từng vui vẻ như vậy.

    Nụ cười tươi này là thuộc về một thiếu niên, ngây ngô thành thật không chút nào che giấu.

    Vẻ mặt như vậy xuất hiện trên một người quen khắc chế chính mình, có vẻ càng thêm đáng quý, cũng phá lệ mê người.

    Nhất là đối với Tác Phi mà nói, cậu chỉ cảm thấy trong lòng có cái gì đó đang chậm rãi bị hòa tan, mềm đến rối tinh rối mù. Phần tình yêu kia vô pháp áp chế; cậu hai má đỏ bừng, há miệng thở dốc, lại lớn tiếng hô lên: “Samuel, em yêu anh!”

    Tựa hồ chỉ có những lời này mới có thể khiến trái tim đang nhảy lên quá nhanh bình tĩnh lại một chút, khiến tình cảm mãnh liệt kia thoáng an phận lại một giây.

    Samuel mỉm cười nhìn cậu, như là không muốn đánh gãy thời khắc tốt đẹp này. Hắn lắng nghe thanh âm của Tác Phi. Thanh âm Tinh Linh thanh thúy dễ nghe, từng lời thốt ra là điệu nhạc đặc sắc nhất trên đời.

    Điệu nhạc tuyệt vời nhất, chỉ dành riêng cho hắn.

    Phần nhận thức này càng khiến hắn cao hứng. Rốt cuộc, hắn cúi đầu, thật sâu hôn lên đôi môi đang không ngừng hướng hắn thổ lộ kia. Ôn nhuyễn, mang theo một tia lãnh ý, nhưng lại dị thường ngọt ngào. Không phải là lần đầu tiên nhấm nháp, nhưng mỗi lần chạm vào đều cảm thấy phi thường mỹ vị.

    Samuel dán lên môi Tác Phi, nhẹ giọng nói: “Nhắm mắt lại.”

    Đôi mắt thật to của Tác Phi chớp chớp, sau đó nghe lời nhắm lại, nhưng vẫn mang theo ý cười cong cong giống trăng rằm, thêm phần đáng yêu.

    Mới vừa nhắm mắt lại, khớp hàm liền bị cạy ra. Cậu cảm giác được sự xâm nhập của Samuel. Lúc đầu, cậu còn thử nghênh hợp, nhưng càng về sau liền hoàn toàn bị dẫn dắt, như là một con cá đã mắc cạn hồi lâu gặp được dòng nước suối, tham lam hưởng thụ…

    Nụ hôn sâu vẫn chưa chấm dứt. Samuel ngồi ở trên giường hoa, ôm lấy Tác Phi, để cậu ngồi khóa trên đùi mình. Tư thế như vậy khiến Tác Phi vốn là thấp hơn trong nháy mắt đã cao hơn một chút. Mà Tác Phi cũng không cần cố hết sức ngửa đầu, có thể ngang hàng hưởng thụ nụ hôn này.

    Mà động tác của Samuel cũng càng thêm thuận tiện. Đôi tay vẫn luôn hoạt động trên eo Tác Phi trượt lên phía trên, động tác thong thả đẩy lớp quần áo đơn bạc của cậu lên, như là một tầng lại một tầng lột lớp vỏ ngoài, lộ ra mỹ vị bên trong.

    Thẳng đến khi áo bị kéo đến trên ngực, Samuel mới buông miệng lưỡi nãy giờ cùng Tác Phi dây dưa ra, bình tĩnh nhìn Tinh Linh trước mắt.

    Mái tóc màu bạc xõa ở sau lưng, ngẫu nhiên có vài sợi dài rơi trên cần cổ thanh thoát, rũ xuống trước ngực, đặt trên da thịt trơn bóng trắng nõn như là đang sáng lên. Áo bị kéo tới ngực, Tinh Linh hình thể tinh tế, cứ như vậy mà hiển lộ ra phần eo càng thêm động nhân. Samuel nhịn không được nhẹ nhàng vuốt ve thắt lưng Tác Phi, cảm nhận được bởi vì sự đụng chạm của hắn mà da thịt dưới lòng bàn tay hơi hơi run rẩy.

    Samuel cười cười, dời tầm mắt đi, dừng lại ở mạt phấn hồng trước ngực cậu. Bởi vì bị bạo lậu ở trong không khí mà bị lạnh, hai vật nhỏ kia nhẹ nhàng đứng thẳng, hướng lên như đang chờ người đến ngắt lấy.

    Cảnh tượng trước mắt thật sự mê người. Đôi mắt tím từ từ sâu thẳm, Samuel nâng eo Tác Phi, dịu dàng ngậm lấy mạt hồng nhạt bên phải, đầu lưỡi chuyển động đùa giỡn, thuận lợi cảm giác được thân thể Tinh Linh run rẩy cùng với dục vọng đã không che giấu được.

    Đại não Tác Phi đã sớm loạn thành một đoàn tương hồ. Cậu đời trước sống hai mươi bảy, hai mươi tám năm, ngay cả hôn đều không thử qua. Đời này, số lần cùng Samuel thân thiết cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay, còn chưa luyện thành kỹ thuật vừa hôn môi vừa thở. Bởi vậy, mỗi lần hôn đều bởi vì thiếu dưỡng khí mà một mảnh mê man.

    Tuy biết rằng hai người sắp phát sinh cái gì, kinh nghiệm trên lý thuyết cậu cũng đã thấy rất nhiều, nhưng chân chính dừng trên người mình, cậu lại một chút cũng không rõ.

    Tất cả thần kinh của cậu đều bị Samuel dẫn dắt. Cậu có thể cảm giác được sự vuốt ve của Samuel như một dòng điện lưu, xẹt qua các nơi trên thân thể cậu, lên tới đỉnh đầu. Mọi dục vọng đều tập trung ở chỗ phía dưới đó, từng đợt trướng đau.

    Bộ ngực bị Samuel không ngừng đùa bỡn, Tác Phi híp mắt, không tự chủ được đưa người về phía trước, ngược lại là càng ngày càng ngứa. Dưới hạ thân trướng đau, bức thiết yêu cầu được thư giải, nhưng mà Samuel không chút nào để ý tới, như là căn bản không hề nhận ra.

    Tác Phi nóng nảy. Cậu ngồi trên đùi Samuel bắt đầu không an phận cọ cọ, quần áo đơn bạc căn bản không ngăn được nơi nào đó cực nóng, nhưng mà vậy cũng không cách nào giảm bớt, ngược lại vì cọ cọ mà vị trí dịch về phía trước rất nhiều, càng là đưa lồng ngực của mình đến trước mặt Samuel, mà chỗ ngồi cũng đã dịch chuyển một đoạn lớn. Thẳng đến khi đụng chạm đến một vật nóng cháy khác…

    Samuel nhẹ nhàng cắn Tác Phi một chút, thanh âm có chút khàn khàn: “Không cần lộn xộn.”

    Tác Phi hơi dừng lại, nhưng chống cự không nổi dục vọng, lại động đậy, miệng còn không vui mà lầm bầm: “Khó chịu…”

    Thanh âm này mềm mềm lại mơ hồ, không thanh thúy như bình thường, ngược lại nghe như là vô ý thức làm nũng.

    Samuel trong lòng khẽ động, lại càng thêm dùng sức cắn mạt phấn hồng một chút, lại đùa nghịch thêm một hồi mới nói: “Ân? Chỗ nào khó chịu?”

    Tay Tác Phi liền muốn hướng đến tiểu huynh đệ của chính mình, Samuel liền đúng lúc ngăn cản. Tác Phi đành phải tiếp tục động đậy.

    Samuel nửa hưởng thụ nửa tra tấn, hắn buông ra nơi đã bị chà đạp tới đỏ tươi nào đó, hôn lên cái miệng của cậu, hắng cổ họng nói: “Nơi này?”

    Tác Phi trong mắt lưu chuyển đầy nước, lắc lắc đầu.

    Samuel dời xuống phía dưới lại hôn lên cần cổ trắng bạch của cậu, tiếp tục hỏi: “Là nơi này?”

    Tác Phi tiếp tục lắc đầu. Samuel lại một đường xuống phía dưới, hắn nâng thân thể Tác Phi lên, hôn qua xương quai xanh, lúc đến bụng lại bỗng dưng dừng lại.

    Tác Phi thực sốt ruột, nhưng chính mình không làm chủ được, muốn nói ra lại quá ngại ngùng.

    Quần áo cậu mặc vốn thật đơn bạc, dục vọng thẳng đứng đã sớm trở nên hết sức rõ ràng…

    Tầm mắt Samuel rốt cuộc dừng ở nơi đang nhếch lên nhìn như một mũi thuyền mini kia, lập tức dùng tay nắm chặt, sau đó như bừng tỉnh đại ngộ nói: “Nguyên lai là nơi này!” Ý cười nơi đáy mắt càng dày đặc.

    Tác Phi tội nghiệp đã chịu không nổi từ lâu. Tiểu huynh đệ đột nhiên bị nắm chặt, sự sảng khoái đột ngột này khiến cậu hừ hừ vài tiếng, nhưng tiếp đó Samuel lại vẫn không nhúc nhích, làm cậu lại bắt đầu bất mãn.

    Lần này Samuel không tiếp tục gây sức ép cho cậu, trực tiếp cởi quần cậu ra, vươn tay tham nhập, cầm lấy tiểu huynh đệ đang có yêu cầu cấp bách cần được âu yếm kia, bắt đầu cao thấp luật động.

    Tác Phi như cũ ngồi trên người Samuel. Cậu bởi vì sự luật động này mà thích đến mơ hồ, hay tay ôm lấy cổ Samuel mới miễn cưỡng chống đỡ thân thể, nhưng mà cả người lại dán càng sát, quả thực là chủ động đưa đến tay Samuel.

    Samuel một tay giúp cậu luật động, một tay vuốt phần eo cậu, mà còn khóa lại đôi môi của cậu. Dưới ba hướng công kích này, Tác Phi hoàn toàn không cầm giữ được nữa, đại não từng đợt mê muội, sau khoảnh khắc trống rỗng, liền xuất ra…

    Dư vị cao trào trôi qua, đại não loạn thành một đoàn của Tác Phi mới hơi bình tĩnh trở lại được chút. Cậu nhìn cảnh tượng trước mắt, nhất thời 囧 không nhịn được.

    Chính mình khóa ngồi trên người Samuel, Samuel còn đang mặc đồ chỉnh chỉnh tề tề, mà điểm chết người chính là, chất lỏng màu trắng dính nị kia còn văng lên người hắn…

    Đệt mịe… Rất dọa người!

    Cậu hai má đỏ bừng, tầm mắt còn có chút mơ hồ. Trong giây phút hoảng thần, cậu cảm thấy thân thể đảo điên, khi hoàn hồn lại, cả người cậu đã nằm ngửa trên giường hoa.

    Mà Samuel đứng ở bên cạnh, từ trên cao nhìn xuống cậu.

    Tác Phi có chút ngốc lăng, tiếp đó nhìn thấy Samuel đứng thẳng người lên, hai tay thoải mái cởi bỏ nút thắt màu bạc nơi cổ áo, lộ ra xương quai xanh, lồng ngực, rồi sau đó là tuyến bụng cùng thắt lưng da thịt phân minh…

    Tác Phi nhìn không chớp mắt. Sức bật của Ma tộc rất mạnh, mà để chịu tải loại sức bật này, hình thể bọn họ cũng tràn ngập lực lượng. Thời điểm Samuel mặc quần áo thì nhìn không ra, nhưng cởi y phục rồi, dáng người này… thật khiến người ta phun máu mũi.

    Cậu đầy hứng thú thưởng thức, không chút nào ý thức được rằng ý tứ hàm xúc của hành động của mình là gì, chỉ cảm thấy cảnh đẹp như thế, nếu bỏ lỡ tuyệt đối sẽ hối hận.

    Vì để nhìn rõ một chút, cậu còn chống người lên, ngồi dậy.

    Samuel tự mình cởi bỏ áo rồi dừng lại, tiến tới gần Tác Phi, nắm tay cậu, dẫn dắt chúng đặt trên đai lưng mình.

    Sau đó, hắn dùng thanh âm mê hoặc nói: “Đến, giúp ta cởi.”

    Tác Phi nuốt một ngụm nước bọt, hết sức chủ động bắt đầu giúp hắn. Nút thắt đai lưng là kiểu dáng rất thông thường, Tác Phi không tốn bao nhiêu khí lực liền tháo ra. Sau đó, cảnh tượng lọt vào trong tầm mắt cậu khiến mặt cậu nổi lên từng rặng đỏ rực.

    Cậu trừng to mắt, nhìn của Samuel xong lại cúi đầu nhìn của chính mình, ngốc trong chốc lát, liền an ủi mình… Khác biệt chủng tộc! Nhất định là khác biệt chủng tộc!

    Cậu nhanh chóng đem tầm mắt dịch khai, ánh mắt hốt hoảng không biết nên dừng ở chỗ nào.

    Samuel lại cúi người xuống, dán sát lỗ tai Tác Phi thì thầm: “Tác Phi, giúp ta.”

    Cùng với nhiệt khí lại là lời nói ái muội như vậy, Tác Phi còn có thể nào không hiểu… Cậu nghiêng người về phía trước, khi vừa mới nắm chặt đồ vật cứng rắn như sắt kia, liền không tự giác được run rẩy.

    Thật nóng…

    Cảm xúc nóng bỏng này khiến trong lòng cậu hiện lên một tia bất thường, dục hỏa nguyên bản đã bình ổn không hiểu sao lại bừng lên. Hơn nữa, bất đồng với lúc nãy, tư vị này như là trái tim bị gãi nhẹ, ngưa ngứa, có chút trống rỗng, có chút khát vọng, nhưng lại không biết bản thân đang chờ đón cái gì.

    Samuel kề sát vào cậu, tại trên môi cậu trăn trở ma xát, thấp giọng nói: “Cử động nào.”

    Tác Phi chỉ đành cao thấp động một cái, việc này chỉ khiến cậu cảm thấy thứ đó tựa hồ lại lớn hơn vài phần.

    Samuel hôn cậu, vuốt ve cậu, làm Tác Phi có điểm mơ hồ, động tác dưới tay không tự giác liền chậm lại, cuối cùng hoàn toàn thả lỏng tay ra.

    Samuel cười cười, cũng không mạnh mẽ bắt cậu tiếp tục lộng. Hắn một bên hôn Tác Phi, một bên vươn tay xuống dưới hạ thân cậu tìm kiếm. Tác Phi đang trầm luân giữa bể dục hoàn toàn không biết gì cả, thẳng đến khi phía sau bị vật cứng xâm lấn, cậu mới đột ngột hoàn hồn.

    Đây, đây giống như có chỗ nào đó không đúng!

    Chuông báo động trong đầu Tác Phi inh ỏi vang lên. Cậu là một thằng công, công thì tựa hồ không nên như vậy đi? Ngô… Ân… Miệng bị khóa lại, lực chú ý cũng thuận lợi bị dời đi.

    Samuel tham nhập vào một ngón tay, lập tức bị địa phương ôn nhuyễn ấm áp kia bao bọc. Hắn khẽ ấn một chút, phát hiện Tác Phi hơi có bài xích liền nhanh chóng dùng nụ hôn nồng nhiệt cùng sự âu yếm đến trấn an cậu.

    Lại cho thêm một ngón tay vào. Độ lớn của hai ngón tay đã không xem là nhỏ đối với địa phương chưa bao giờ được khai phá này, mặc dù vẫn còn có chút chặt. Tác Phi hơi hơi nhíu mày, tuy rằng đắm chìm trong dục vọng nhưng vẫn cảm giác khó chịu.

    Samuel cũng không dừng tay, hắn hôn Tác Phi, một tay cầm vật nhỏ lần thứ hai đã nhếch lên kia, cao thấp luật động. Điều này làm Tác Phi hoàn toàn thần hồn điên đảo, cả thân thể đều trầm tĩnh lại. Samuel mẫn cảm cảm nhận được địa phương nơi ngón tay hắn tham nhập cư nhiên lại lặng lẽ phân bố chất lỏng.

    Động tác trên tay không ngừng, ngón tay thăm dò càng thuận lợi, Tác Phi động tình càng sâu, nơi nào đó lại càng nóng bỏng ướt át.

    Hắn đột ngột rút ngón tay ra, đổi lại là tiếng ngâm không thể khống chế của Tác Phi.

    Luật động phía trước cũng chậm dần, Samuel ghé sát vào Tác Phi, thấp giọng hỏi: “Em muốn sao?”

    Tác Phi chưa bao giờ có loại cảm giác này. Ngứa, rất ngứa, ngứa tới khó chịu. Địa phương vô pháp mở miệng kia trống rỗng không chịu được, khát vọng đến có chút đau. Cảm giác này rất xa lạ nhưng phi thường mãnh liệt. Cậu nhìn Samuel, đại não đã sớm không cách nào vận chuyển được, đều bị dục vọng bao trùm: “Muốn… muốn…”

    Samuel đình chỉ luật động, đem vật cứng của bản thân đặt tại lối vào ôn nhuận kia, lại nhẹ giọng hỏi: “Muốn cái gì?”

    Tác Phi cắn chặt răng, trong lòng có chút sợ hãi cùng khẩn trương, nhưng lại thật sự không nhịn được. Thanh âm cậu thật nhỏ, nhưng thực rõ ràng: “Muốn anh.. Rất rất muốn…”

    Samuel đỉnh về phía trước một chút: “Như vậy sao?”

    Tác Phi nhắm chặt mắt, cắn môi gật gật đầu.

    Bộ dáng này của cậu thật sự rất mê người, Samuel gắt gao nhìn cậu, hoàn toàn không chịu đựng nữa, dùng một chút lực rốt cuộc đâm vào, trong nháy mắt bị một mảnh ôn nhuyễn ướt át bao bọc lại. Cảm giác này thích đến vô pháp dùng ngôn ngữ diễn tả. Lý trí mà hắn đang cực lực bảo trì quả thực không còn cách tiếp tục chống đỡ – rất muốn tăng nhanh tốc độ, tùy ý để dục vọng đòi hỏi.

    Tiến nhập đột ngột này khiến cả người Tác Phi mãnh liệt run lên. Cậu đã nhận thức qua độ lớn nhỏ của vật kia của Samuel, trong lòng thực sợ hãi, nhưng cũng phi thường khát vọng. Trừ bỏ cảm giác đau đớn lúc đầu, cậu thế nhưng không cảm thấy đau nữa, chỉ còn từng đợt tê dại thổi quét toàn thân. Cậu rõ ràng cảm nhận được vật cứng rắn nóng cháy của Samuel. Thực nóng thực nóng, nhưng lại phi thường khiến cậu thỏa mãn, thỏa mãn đến nỗi cậu không thể khống chế thanh âm của mình.

    Chuyện này so với trước đây dùng tay phát tiết thích hơn gấp trăm ngàn lần. Cậu cảm giác sự luật động của Samuel, tiến vào, thong thả xâm nhập, rất nhanh rút ra, ngay sau đó lại nghênh đón từng trận đỉnh lộng càng thêm kịch liệt.

    Hai tay cậu bất lực khoát trên người Samuel như một khối gỗ trôi lềnh bềnh giữa biển rộng, nhấp nhô lên xuống không thể kiểm soát.

    Tác Phi không biết mình đã thốt lên những điều gì, tiếng ngâm đứt quãng cùng với điệp thanh tên Samuel, và ba chữ nói như thế nào cũng không đủ kia. Tác Phi nhịn không được, trong trái tim, trong thân thể, toàn thân tâm đều đang kêu gào, đang bị khai phá, đang nghênh đón.

    Được đòi hỏi, được yêu cầu, nhưng lại hoàn toàn lấp đầy sự trống rỗng nơi trái tim.

    Thời gian như dừng lại, tại trong nháy mắt lên đỉnh, Tác Phi cơ hồ cho rằng mình sẽ chết đi. Lần cao trào này so với vừa rồi còn dài hơn, còn rung động hơn. Thân thể cậu như không thuộc về mình, từ đầu đến cuối vật nhỏ kia cũng chưa từng có người đụng chạm mà đã dâng trào, bắn một trận.

    Bởi vì đạt đến cao trào, phía sau của cậu mãnh liệt co rút lại. Samuel sau một trận cấp tốc luật động, rốt cuộc chống cự không nổi sự chặt chẽ ấm nóng này, cũng đạt tới đỉnh.

    Hắn dán bên tai Tác Phi, nhẹ giọng nỉ non: “Tác Phi, ta yêu em.”

    Tác Phi nao nao, mở mắt ra. Cảnh tượng lọt vào trong tầm mắt cậu lại làm cho cậu có cảm giác như đang nằm mơ.

    Hai người ôm lấy nhau. Từ sau lưng Samuel, một đôi cánh thật lớn chậm rãi mở ra, hoa lệ đến mức như che trời lấp đất.

    Chương 65

    Sau khi Tác Phi tỉnh lại, trời đã muốn sáng, ánh mặt trời từ cửa sổ rải vào phòng ấm áp mà sáng ngời, vừa lúc bao phủ lên giường hoa, như một tấm chăn mỏng manh trong suốt, mềm mại nhẵn nhụi, thực thoải mái.

    Cậu vừa khẽ động một cái liền cảm giác được bàn tay đang đặt trên lưng mình cũng nhẹ nhàng động đậy. Tác Phi không dám nhúc nhích nữa.

    Cậu thật cẩn thận quay đầu, liền thấy được Samuel.

    Samuel còn chưa tỉnh, vẫn đang ngủ như trước, nhắm mắt lại thoạt nhìn phi thường an tĩnh. Tác Phi mắt cũng không chớp nhìn hắn, cảm thấy Samuel mặc dù đang nhắm mắt nhưng vẫn cực kì xinh đẹp; tuy rằng không nhìn thấy cặp mắt diễm lệ kia thì hơi có chút tiếc nuối, nhưng bởi vì khép mắt lại mà hàng lông mi của hắn càng thêm rõ ràng, không phải là quá sức dày rậm mà là gốc ngọn phân minh, phần đầu lại hơi hơi cong lên làm cho bóng râm nơi mí mắt có vẻ đặc biệt sâu thẳm.

    Khi hắn nhắm lại hai mắt, Tác Phi mới phát hiện rằng khóe mắt Samuel hơi nhọn, nhất là phía đuôi mắt có một độ cong nho nhỏ tới mức cơ hồ không thể nhận ra, chỉ cách gần như vậy mới có thể thấy rõ ràng.

    Tác Phi nhìn rất lâu, cảm thấy hết sức mĩ mãn, lại nhớ tới trước khi ngủ tựa hồ có nhìn thấy một đôi cánh.

    Vừa nghĩ tới, cậu liền kích động nhanh chóng xê dịch tầm mắt, đáng tiếc… không nhìn thấy đôi cốt dực xinh đẹp kia…

    Chẳng lẽ là ảo giác?

    Tác Phi có chút thất vọng thở dài.

    Thấy Samuel vẫn còn chưa tỉnh, Tác Phi liền có chút rục rịch. Cậu trừ bỏ lần đầu tiên trông thấy Samuel được nhìn qua miệng vết thương sau lưng hắn, cũng chưa có dịp xem lại lần nữa.

    Cậu lặng lẽ xê dịch cánh tay của Samuel, lại nhìn chằm chằm phần thân trên của hắn mà im lặng nuốt nước miếng một cái, rồi mới trèo qua, trộm ra phía sau hắn.

    Cảnh tượng lọt vào trong tầm mắt lại làm cho cậu ngây ngẩn cả người.

    Này, này. Này!

    Chu choa! Thật đáng yêu!

    Cho tới nay Tác Phi đều tự xưng là bản thân không hề có trái tim thiếu nữ, cái loại dễ thương như nhóc thú con đối với cậu cũng chỉ có nhiêu đó thôi, nhưng trước mắt, đôi cánh nho nhỏ này thật sự là rất đáng yêu.

    Thực nhỏ thực nhỏ, đại khái chỉ lớn bằng một bàn tay, nhưng phi thường tinh xảo. Là đôi cốt dực màu đen thuần khiết, nhưng lại là bản siêu cấp thu nhỏ.

    Ma tộc trên Jalands đều có cốt dực, nhưng ở đây cốt dực không phải là ý trên mặt chữ, không phải là cánh làm từ xương cốt.

    Trên thực tế, Tác Phi nhìn cũng không biết đó là chất liệu gì… Không giống với vũ dực của Thiên tộc, cũng không phải là đôi cánh mỏng tới trong suốt của Yêu Tinh, cốt dực của Ma tộc phi thường cứng rắn, nhưng hình dạng lại như là lông chim, chẳng qua so với lông chim dài hơn rất nhiều, không có lông tơ nhỏ, thoạt nhìn cũng không mềm mại, nhưng cực kì hoa mỹ.

    Cốt dực khiêu gợi là độc quyền của Ma tộc.

    Nhưng đôi cốt dực bản mini trước mắt này chỉ khiến người ta cảm thấy… rất trìu mến.

    Tác Phi nhẫn nửa này, chung quy nhịn không nổi, liền vươn tay chạm vào. Tiểu cốt dực run run. Tác Phi ngây ngô cười, lại chạm vào, tiểu cốt dực lần này lại run rẩy run rẩy.

    Nhưng mà chỉ chạm vào thì không thể thỏa mãn cậu; lá gan Tác Phi càng ngày càng lớn, dùng tay nhéo nhéo. Tiểu cốt dực bất động.

    Tác Phi chớp chớp mắt, tiếp đó liền bị một lực lôi kéo. Cậu lập tức ngã xuống giường, cùng lúc ngước lên nhìn thấy người nam nhân đang nhìn xuống cậu.

    Trong đôi mắt tím nồng đậm ý cười: “Chơi thật vui sao?”

    Tác Phi ngẩn người, rồi cười nói: “Chơi rất vui.”

    Nói xong câu đó, Tác Phi liền đích thân trải nghiệm một phen câu châm ngôn: ‘chơi với lửa có ngày phỏng tay’.

    Đôi cốt dực nguyên bản đáng yêu khéo léo lập tức triển khai, như pháo hoa thuần đen nở rộ giữa ban ngày, mang theo nhiều màu sắc khác nhau, huyễn lệ chói mắt. Chỗ nào còn có hai chữ ‘đáng yêu’.

    Cốt dực cứng rắn lóe ra ánh sáng nhợt nhạt, kết cấu trông có vẻ dị thường sắc bén.

    Cốt dực của Ma tộc có thể bay lượn, đồng thời cũng là vũ khí bén nhọn, tuyệt đối không phải là vũ dực mềm mại.

    Nhưng đồ vật nguy hiểm như vậy, Tác Phi lại một chút cũng không sợ hãi, bởi vì chúng là của Samuel.

    Cốt dực màu đen chậm rãi thu lại, thong thả, thậm chí là có chút cẩn thận, tới gần thân thể Tinh Linh. Màu đen thuần túy gặp phải da thịt nhẵn nhụi trắng nõn, sự đối lập rõ ràng này tuyệt đối đánh sâu vào thị giác.

    Ánh mắt Samuel thâm trầm, trở nên nóng rực.

    Cốt dực nâng Tinh Linh lên, tư thế như là đang nhấm nháp tế phẩm được dâng hiến, nhưng thái độ lại cực kì quý trọng… Tầm mắt Samuel dừng ở trên người Tác Phi, không có ngôn từ, cũng không có động tác dư thừa nào, nhưng mà chỉ ánh mắt tới lui dò tra đó cũng khiến cho thân thể Tinh Linh khẽ run.

    Động tình đêm qua nháy mắt bị dấy lên.

    Samuel hôn môi Tác Phi, lay động vòng eo của cậu, sau đó liền duy trì tư thế này, dùng một chút lực chôn vào trong nơi tuyệt vời, mềm mại lại chặt gắt gao ấy. Khoái cảm bỗng dưng ập đến khiến Tác Phi ngân lên một tiếng từ tận đáy lòng.

    Thanh âm này như châm lửa cho đạn pháo, dục hỏa tạm ngủ say một lần nữa nổi lên, lại là một phen rong ruổi phóng túng.

    Vừa bắt đầu liền rất khó dừng lại, thẳng đến khi Tác Phi lần thứ hai mê man ngất đi, cơn mưa tình yêu này mới hoàn toàn chấm dứt.

    Nhưng mà, Samuel lại không cảm giác uể oải, ngược lại tinh lực dư thừa, thể lực cùng lực lượng không những tràn đầy mà ngược lại còn có biến đổi.

    Nếu như nói trước kia lực lượng phân tán khắp cơ thể dưới trạng thái hạt cát, thì hiện tại hắn có thể tinh ý cảm nhận được rằng lực lượng đang tụ tập, tập trung lại – hoặc là nên nói, đang dồn nén lại.

    Tương tự như một bình thủy tinh, nhưng mật độ phân tử mà nó có thể chứa đựng lại gia tăng cực đại, bởi vậy trọng lượng cũng tăng vọt. Hơn nữa, sự tăng tiến này còn chưa đạt đến đỉnh điểm. Samuel có thể cảm giác rõ ràng rằng còn có một không gian rất lớn để nó tiếp tục tăng.

    Đây là cảm giác từ trước đến nay hắn chưa từng có.

    Liên tưởng đến trước đây Tác Phi hôn môi sẽ có tác dụng chữa trị, hắn hé mắt, lập tức qua xem xét tình trạng thân thể Tác Phi.

    Hôn môi sẽ tiêu hao thể lực, mà còn tiêu hao cực lớn, cơ hồ làm toàn bộ thể lực của cậu cạn kiệt.

    Hắn tinh tế kiểm tra thân thể Tác Phi, phát hiện không có chỗ nào khác thường, cũng không hề bất đồng so với lúc trước. Mặc dù là đang mê man, nhưng hai má cậu lại phi thường khỏe mạnh sáng bóng giống như đang ngủ say, hơn nữa là ngủ vô cùng ngon lành.

    Sau một phen xem xét, Samuel nhẹ nhàng thở ra. Hắn ôm Tác Phi lên, dùng nước ấm cẩn thận rửa sạch thân thể cậu. Lúc chạm tới phía sau của cậu, Samuel nhịn không được trong lòng khẽ động, nhưng lập tức lại cưỡng chế xuống.

    Hắn mặt không đổi sắc tẩy rửa, nhưng ánh mắt ngay cả ngó nghiêng một chút cũng không dám nhìn nhiều…

    Giúp Tác Phi rửa sạch xong, Samuel đặt cậu lên trên giường hoa, đắp một tấm chăn mỏng, sau đó quay người lại đi vào phòng tắm. Dội vào đầu chính là một chậu nước đá…

    Thời điểm Tác Phi lần thứ hai tỉnh lại, cậu chỉ còn một thân một mình, không có Samuel ở bên. Đại não Tác Phi hoạt động bình thường; cậu ngồi xếp bằng trên giường hoa, nhớ lại chính mình thú tính đại phát (xác định không phải là thụ tính đại phát ha?), nhất thời cảm thấy có chút ngượng ngùng.

    Ngại ngùng trong chốc lát, cậu lại an ủi mình: cậu là một thằng đàn ông, thuần như vàng ròng chính hiệu 24K, phải trung thành với dục vọng!

    Nghĩ như vậy, cậu liền từ trên giường nhảy xuống. Mới vừa chạm đất, cậu liền “Ôi!” một tiếng, rồi té ngược trở về trên giường.

    Đcm, thắt lưng của cậu, chân của cậu!

    Vàng ròng cái đầu nha, trung với dục vọng cái lông nha, lão tử đây rõ ràng là muốn tinh tẫn nhân vong!

    Tác Phi lăn trên giường, ấn ấn thắt lưng, xoa xoa bắp đùi của chính mình, trừ bỏ hai nơi này có chút mỏi, thân thể tựa hồ không có chỗ nào khác thường, tinh thần còn phi thường tốt, tựa như vừa mới ngủ một giấc dài không mộng mị.

    Từ từ… Tác Phi bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện.

    Cậu đường đường là một bạn công nhưng lại bị đối xử như một bé thụ. Điều này thì cậu cũng không quan tâm. Phải nghĩ rộng ra một chút. Cái chuyện ái tình này, làm sao có thể phân biệt rạch ròi như vậy, gì mà công hay thụ. Lần này cậu ở dưới, lần sau cậu có thể ở trên, cũng không phải là chuyện gì to tát lắm… Cùng với Samuel thương lượng một chút là được. (khờ dại đến mức khiến người khác không đành lòng nhìn thẳng.)

    Mấu chốt là, cậu vì cái lông gì mà một chút cũng không đau? Tuy rằng cậu là một lão xử nam vạn năm, nhưng tư tưởng của cậu cũng không thuần khiết. Chơi qua nhiều game gay cao H như vậy, chưa ăn qua thịt heo cũng đã thấy heo chạy; theo lý thuyết, đây là đêm đầu tiên, bên làm thụ không phải đều đau đến chết đi sống lại sao? Không chừng sẽ còn máu chảy thành sông, đi đời nhà ma nữa…

    Cậu không nghiêm trọng tới vậy, nhưng cũng không tài ba đến mức một chút cũng không đau đi!

    Tuy rằng cũng ngất đi, nhưng có vẻ… có vẻ là… là thích đến hôn mê. Đây, đây không khoa học!

    Rối rắm nửa ngày cũng không rối ra được một cái kết luận, Tác Phi nhíu nhíu mày. Cậu lại nghĩ tới đôi cánh sau lưng Samuel, nhất thời cảm thấy có chút thông suốt…

    Samuel là Ma tộc nguyên thủy, tự nhiên là có cốt dực, hơn nữa miêu tả trong game còn giới thiệu rằng cốt dực của Samuel phi thường xinh đẹp, phi thường gợi cảm, hơn nữa thập phần cường đại.

    Chỉ tiếc, Tác Phi từ khi bắt đầu chơi game đều không thấy qua cánh của Samuel, bởi vì hắn tự chặt đứt đi đôi cánh của chính mình.

    Chỉ với điều này mà nói, trên toàn bộ Jalands, đối với bản thân ác liệt như vậy, trừ bỏ Samuel sẽ không có người thứ hai.

    Hắn vì chinh phục Tu La nhận, trả giá đại giới quả thực không hề nhỏ.

    Tác Phi nghĩ đến hình ảnh kia liền cảm thấy đau đớn. Bất quá, hiện tại đôi cánh đã trở lại, mà còn ngay sau lúc cùng cậu xuân phong nhất độ*…

    *hoan ái

    Không phải là tư duy của cậu rất cẩu huyết, nhưng mà thật sự cậu lúc nào cũng thời thời khắc khắc không dám quên cái bối cảnh chuyên hãm hại người khác của nơi đây.

    Tiếp tục liên tưởng, Tác Phi đã hoàn toàn ngộ ra.

    Stefan Evans sở dĩ là một tổng thụ, dựa vào không phải là dáng người xinh đẹp hay dung mạo khuynh thế cái gì hết.

    Y dựa vào chính là nhờ cái thể chất lừa đảo này.

    Chỉ một nụ hôn cũng có khả năng trị liệu, lúc abcxyz lại còn có phúc lợi! Cứ như vậy, không phải là một miếng bánh thơm phức còn gì.

    Game bày ra để phát triển hợp lý lộ tuyến tổng thụ thật đúng là tận hết sức lực à nha! Ngay cả bàn tay vàng cũng là chuyên vì tình sắc phục vụ!

    Thật không hổ là game cao H chuyên bán thịt ha.

    Tác Phi cứ như vậy thổn thức một phen, còn không thấy Samuel trở về, liền có chút gấp gáp.

    Cậu sờ soạng mặc xong quần áo, chống đôi chân đang mềm nhũn, hướng về phía cửa mà đi.

    Lại nói tiếp, cậu từ khi tỉnh lại vẫn ở trong phòng này, còn chưa đi ra ngoài đâu.

    Đến hiện tại, cậu ngay cả bản thân đang ở đâu cũng không biết…

    Nghĩ như vậy, Tác Phi cũng đã dịch đến cạnh cửa. Cậu đẩy cửa ra, nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài xong lại hơi giật mình.

    Đây… không xa lạ.

    Không trung là màu lam nhạt xinh đẹp, phi thường thoáng đãng, dù không có bất kì nguồn sáng nào nhưng một mảnh ánh sáng ấm áp mềm mại lại bao phủ phía trên mặt đất. Núi non trùng điệp, điểu ngữ hoa hương…

    Nơi này là cảnh tượng mà cậu đã chứng kiến tại thời điểm ban đầu tiến vào bảo khố Salva.

    Đây rốt cuộc là chỗ nào?

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí