Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí – Chương 76-80

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí

    Chương 76

    Tác Phi hoàn toàn ngu người. Cậu không biết đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì. Vì sao cậu lại tấn công Samuel? Vì sao cậu không thể khống chế thân thể chính mình?

    Cảm giác cứ mắt mở trừng trừng nhìn bản thân mình bất lực này khiến cho tim cậu tràn ngập khủng hoảng.

    Tay của cậu, thanh đoản kiếm thường dùng của cậu, giờ này khắc này lại đâm vào lồng ngực Samuel – người mà cậu yêu nhất, tín nhiệm nhất!

    Không! Điều đó không có khả năng!

    Nhìn thấy lớp vải trước ngực Samuel bị máu tươi nhiễm đỏ, đôi mắt của Tác Phi bị sắc đỏ này làm cho đau đớn. Cậu không điều khiển được thân thể chính mình, nhưng lại rõ ràng cảm nhận được cảm giác đau lòng. Thanh kiếm kia như đang cắm vào trái tim của bản thân cậu vậy.

    Không! Mặc kệ là đã xảy ra chuyện gì, cậu cũng không nên như vậy!

    Cậu muốn khống chế thân thể mình, cậu muốn phản kháng!

    Suy nghĩ như vậy nhanh chóng quật khởi, Tác Phi cường ngạnh bắt đầu chống cự cỗ lực lượng quái dị ấy, tập trung tinh thần để giành giật. Cậu cảm giác được mình đang cùng một người xa lạ tiến hành một cuộc đua sức mạnh.

    Một cuộc đua điên cuồng vì quyền khống chế thân thể này.

    Tại thời điểm này, Tác Phi tuy rằng không hiểu, nhưng cậu mơ hồ biết chắc chắn một điều rằng cậu đã bị một người có tinh thần lực cường đại điều khiển.

    Chuyện như vậy, đối với Tác Phi mà nói là hoàn toàn xa lạ. Cậu chưa bao giờ gặp qua, nhưng không phải là chưa từng nghe nói. Khôi lỗi* sư, chức nghiệp ẩn của Jalands. Nơi này vậy mà lại có một khôi lỗi sư.

    *khôi lỗi: con rối

    Tác Phi trong lòng từng trận lạnh run, nhưng không dám nghĩ nhiều. Cậu biết, loại thời điểm này nhất định phải mạnh mẽ lên, không thể có một tia yếu đuối, nếu không sẽ không có cánh nào đối kháng với kẻ xâm lấn kia.

    Tác Phi không dám nhìn về phía Samuel, không dám cùng hắn đối diện. Cậu sợ nhìn thấy biểu tình của Samuel; vô luận là vẻ mặt nào cũng sẽ lập tức làm cậu hỏng mất. Cậu tin tưởng Samuel, đồng thời cũng biết rằng Samuel tin tưởng cậu. Nhưng chính là bởi vì sự tin tưởng đó mà cậu mới càng sợ hãi.

    Hành động như vậy của cậu, Samuel sẽ lý giải như thế nào? Nếu là trong trường hợp bình tĩnh, nếu là một người đang đứng ngoài xem, có lẽ có thể phán đoán chuẩn xác rằng cậu đây là bị khống chế. Nhưng cho dù đó là Samuel thì Tác Phi cũng không đủ tự tin rằng dưới thời điểm này, thân lại là một người trong cuộc, Samuel còn có đủ bình tĩnh để suy xét sao?

    Cậu sợ hãi, sợ hãi sẽ nhìn thấy dù chỉ là một chút thất vọng trong đôi mắt Samuel… Cảm xúc như thế sẽ khiến cậu phân tâm, làm cậu không có cách nào tiếp tục giành lại thân thể mình. Cho nên, cậu không dám nhìn về hướng Samuel.

    Nhưng trên thực tế, có suy nghĩ như vậy thì cậu đã lộ ra nhược điểm rồi. Địch nhân đang cùng cậu đối địch khôn khéo biết bao, gã nháy mắt cảm nhận được nỗi sợ của Tác Phi. Quyền chưởng khống thân thể như trước vẫn không ở trên người cậu, nhưng bởi vì Tác Phi kiên cường mà cơ thể đã cứng ngắc hơn nhiều.

    Dẫu vậy, người này như cũ có thể điều khiển cậu. Tác Phi bị cường bách ép ngẩng đầu, cường bách nhìn về phía Samuel. Sự sợ hãi trong lòng cậu khiến cậu muốn hét lên chói tai, nhưng mà cậu không có biện pháp làm như vậy. Tất cả cảm xúc đều đọng lại ở chỗ sâu nhất, không có cách phát tiết, chỉ có thể bị chặn ở đó, khó chịu gấp bội.

    Cậu cứ như thế đầy cõi lòng sợ hãi nhìn về phía Samuel, cùng cặp mắt tím xinh đẹp kia đối diện. Sau khi cậu rốt cuộc nhìn rõ Samuel, nỗi sợ trong lòng lại nháy mắt biến mất.

    Samuel đang nhìn cậu, trong đôi mắt tím không có một điểm hoài nghi, ngược lại so với thường ngày càng thêm nhu hòa. Hắn thấy được Tác Phi đang nhìn hắn, nhẹ nhàng mở miệng nói: “Không cần sợ. Chịu đựng.”

    Trong chớp mắt, nếu Tác Phi có thể khống chế được thân thể của mình, cậu nhất định sẽ bật khóc thành tiếng. Samuel biết. Mặc dù là dưới tình huống như vậy, Samuel cũng đều biết. Hắn biết cậu không có khả năng tổn thương hắn, biết cậu bị điều khiển. Ngực của hắn không ngừng đổ máu, dẫu vậy, Samuel vẫn còn quan tâm cậu, cổ vũ cậu, tin tưởng cậu!

    Tất cả sự sợ hãi đều tan thành mây khói. Cậu đạt được sự ủng hộ cực kì vững chắc. Samuel tin tưởng cậu, cậu cũng tin tưởng chính mình. Cậu nhất định có thể, nhất định có thể đoạt lại quyền khống chế thân thể của mình!

    Sự phản công mãnh liệt của ý chí thế mà lại thật sự giúp cậu đoạt được quyền điều khiển. Việc cấp bách nhất chính là rút đoản kiếm ra, sau đó nhanh chóng trị liệu cho Samuel.

    Nhưng mà ngay khoảnh khắc cậu rút đoản kiếm, một màn trước mắt lại khiến cậu đột ngột thất thần.

    Những tên ‘Tác Phi’ đó tập thể tấn công về phía Samuel, công kích dưới khoảng cách ngắn cùng với sự bao vậy chặt chẽ như vậy, Samuel không kịp né tránh, nhưng mà… có thể phản kích a!

    Chỉ cần Samuel hơi vung tay, những ‘Tác Phi’ này đều có thể trong chớp mắt tử vong. Rồi sau đó, lấy năng lực của Samuel, nhất định có thể tránh thoát khỏi tất cả công kích.

    Nhưng mà… Samuel không phản kích. Hắn ngay cả động cũng không động, cường ngạnh thừa nhận mọi đòn công kích.

    Lúc này, Tác Phi mới đột ngột ý thức được. Samuel có lẽ căn bản là không có cách nào xác định ai mới chân chính là cậu… Đúng vậy, búp bê được tạo ra từ khôi lỗi thuật cao siêu như vậy hoàn toàn mô phỏng cậu, không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài, mà nhờ xâm lấn vào tinh thần cậu mà thần thái cử chỉ của những kẻ đó cùng cậu hoàn toàn tương tự.

    Căn bản không có khả năng nhận ra, giống như là ảnh ảo trong gương… Trừ chính bản thân cậu, không ai có thể phân biệt được.

    Nhưng mà cậu lại không thể mở miệng nói, không có cách nào khác nói cho Samuel.

    Hơn nữa bởi vì hành vi của Samuel, Tác Phi đau lòng không chịu được. Nháy mắt thất thần kia lại khiến khôi lỗi sư chiếm thế thượng phong, một chút quyền chủ động cậu giành được lúc nãy lại đánh mất. Cậu không có biện pháp trị liệu cho Samuel.

    Tác Phi cực lực muốn đoạt quyền kiểm soát lần thứ hai, nhưng mà tên khôi lỗi sư chết tiệt này đã nắm đúng vào mạch môn của cậu. Đám ‘Tác Phi’ đó lực công kích cũng không mạnh, nhưng mà lại thay phiên nhau không ngừng tập kích Samuel, mà bản thân Tác Phi cũng đã sớm trộn lẫn trong bọn búp bê, cũng lúc thì công kích lúc thì nghỉ tay, nhưng ánh mắt cậu từ đầu đến cuối đều bị gắt gao đóng ở nơi đó, vô pháp khống chế, vô pháp né tránh.

    Cậu chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn, nhìn Samuel thương tích chất chồng, nhìn hắn rõ ràng có thể dễ dàng phản kích nhưng lại bất động nhận đòn, nhìn nam nhân cường đại kiêu ngạo này bởi vì cậu mà rơi vào chật vật như vậy.

    Để cậu nhìn như vậy, cậu như thế nào còn có thể tập trung tinh thần?

    Không! Không được!

    Tác Phi không ngừng tự nói với mình: Samuel tại sao lại ở tình trạng như thế? Là bởi vì sự bất lực của cậu, vô năng bị người khác khống chế, bị người khác dùng để áp chế hắn! Dưới tình huống thế này vậy mà cậu vẫn còn yếu đuối!

    Nếu cứ tiếp tục, Samuel chỉ sẽ nhận đòn càng nhiều. Cậu tại sao có thể vậy! Tất cả lý do đều chỉ là cái cớ. Cậu như vậy so sánh với Samuel quả thực chính là kém xa từ đầu đến đuôi. Cậu làm thế nào mà xứng đôi với Samuel?!

    Không! Cậu phải kiên cường, cậu cần tập trung tinh thần. Chỉ cần đoạt được quyền chưởng khống thân thể của mình, chỉ cần đả bại tên khôi lỗi sư chết tiệt này, cậu liền có thể cứu Samuel.

    Đây là trận chiến một người, chỉ có bản thân cậu mới có thể làm.

    Cậu không thể lại ỷ lại Samuel. Cậu phải cứu Samuel. Cậu nhất định có thể!

    Suy nghĩ như vậy tuần hoàn truyền tin trong đầu cậu, Tác Phi rốt cuộc một lần nữa dựng lại tinh thần, cực kì cường thế mà bắt đầu cùng khôi lỗi sư đối kháng.

    Dưới trạng thái này, Salva kỳ thật là khổ không thể tả. Từ khi gã sinh ra đến nay đều chưa từng lâm vào hoàn cảnh gian nan như thế.

    Hans là môi giới sư của gã, là búp bê ưu tú nhất toàn bộ Jalands, búp bê độc quyền của riêng gã. Đúng là bởi vì có Hans tồn tại mà gã mới có thể xâm chiếm tư duy của người khác, từ đó hoàn toàn mô phỏng một người.

    Nhưng mà từ trước đến giờ gã chưa từng thử xâm chiếm hai người một lúc.

    Hull là phỉ thúy lục long đã sống hàng ngàn năm, nếu không phải bởi vì sự tín nhiệm của y đối với Salva, cùng với bản thân đã trọng thương lại còn bị nhốt trong vực sâu vô tận mà tiêu hao phần lớn tinh thần lực, thì gã không có khả năng dễ dàng như thế đã khống chế được Hull.

    Nhưng mặc dù khống chế được, tự thân Hull cũng luôn luôn phản kháng. Nhưng Salva có tự tin rằng chỉ cần Hans tồn tại, từng chút chậm rãi cắn nuốt sạch Hull là hoàn toàn không thành vấn đề. Tuy rằng yêu cầu chút thời gian, nhưng là có thể làm được.

    Mà cuối cùng chứng minh rằng gã đích xác thành công. Gã xâm chiếm tư duy Hull, gã biết được làm cách nào để thức tỉnh Lionel.

    Sự vui sướng này khiến gã có chút đắc ý, hành vi sau đó cũng bất cẩn khác với bản tính của gã.

    Gã chưa bao giờ coi trọng Tác Phi. Tên Tinh Linh yếu đuối này, nếu không dựa vào Lionel thì ngay cả năng lực sinh tồn cũng không có. Tinh Linh ấy bất quá là ham muốn lực lượng của Samuel, hy vọng được hắn che chở. Một sinh vật yếu ớt như vậy, tinh thần lực tất nhiên cũng là phi thường bạc nhược.

    Bởi vậy, đối với việc điều khiển Tác Phi, gã căn bản không có một điểm hoài nghi. Cho nên, mặc dù là đồng thời khống chế hai người, gã cũng rất nắm chắc.

    Lúc đầu quả thật là giống như suy nghĩ của gã. Tinh Linh ngu xuẩn này quả nhiên là dễ dàng bị gã xâm chiếm, mà còn thuận lợi giúp gã tiến hành hành động phản bội Samuel.

    Có cái gì càng tàn nhẫn hơn một kích trí mệnh đây?

    Salva phi thường đắc ý. Gã cơ hồ có thể tưởng tượng đến vẻ mặt tuyệt vọng của Samuel rồi sau đó thức tỉnh thành Long thần lãnh khốc, cường thế, không có chút tình cảm kia.

    Nhưng mà… kết quả lại ngoài dự liệu của gã. Samuel không thức tỉnh, ánh mắt của hắn từ đầu đến cuối đều không có biến hóa… Đến tột cùng là sai chỗ nào?

    Chẳng lẽ Samuel không phải chân chính yêu Tinh Linh này?

    Không, không có khả năng. Salva vô cùng tin tưởng Hull. Hull phi thường am hiểu Samuel, lời y nói ra tuyệt đối là sự thật.

    Thế rốt cuộc là bởi vì sao?

    Chẳng lẽ… Samuel thế mà nhìn thấu mưu kế của gã? Thế mà biết rằng Tác Phi đã bị khống chế? Làm sao có thể? Dưới tình huống như vậy, hắn làm sao lại nửa điểm hoài nghi cũng không có? Hắn như thế nào lại tin tưởng một Tinh Linh ti bỉ như vậy?

    Vì thế, lửa giận trong lòng Salva hừng hực thiêu đốt.

    Mà lúc này, gã cư nhiên còn cảm giác được tên Tinh Linh chết tiệt này đang liều mạng phản kích. Cái thứ yếu đuối, ti tiện đó thế nhưng còn muốn tranh giành quyền khống chế thân thể!

    Gã sẽ không để cho cậu thực hiện được. Gã lập tức dặn Hans đem tinh thần lực áp chế Hull phân tán sang trên người Tác Phi. Gã muốn hoàn toàn chinh phục cái tên Tinh Linh chết tiệt ấy, chẳng sợ điều này sẽ phá hủy cả đầu óc của cậu, khiến cậu trở thành một kẻ ngu ngốc!

    Tác Phi bỗng dưng cảm giác được áp lực càng thêm lớn, thậm chí nhận thấy sự xé rách mạnh mẽ trầm trọng cùng với cơn đau đầu kịch liệt.

    Nhưng mà lần này cậu sẽ không lùi bước. Cậu vẫn luôn nhìn Samuel. Cảnh tượng này nguyên bản sẽ làm cậu sợ hãi, sẽ làm cậu phân tâm, nhưng hiện tại khi cậu nhìn thấy Samuel nhẫn nại, Samuel mình đầy thương tích, thì toàn bộ đều hóa thành động lực khích lệ cậu chiến đấu.

    Chỉ có cậu mới có thể cứu được Samuel, chỉ có khi cậu tiếp tục kiên cường, mới có thể xứng đôi với tình cảm Samuel đối với cậu!

    Mang theo tín niệm như vậy, tinh thần lực của Tác Phi cường đại đến tột đỉnh.

    Salva chỉ có thể không ngừng điều động tinh thần lực áp chế Hull qua chống lại Tác Phi. Gã ngoan độc muốn hoàn toàn phá hủy Tác Phi, lại nghe thấy thanh âm lạnh như băng của Hans: “Chủ nhân, bởi vì dời đi quá nhiều tinh thần lực, đã vô pháp áp chế Hull.”

    Salva sững sờ một trận, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi nói: “Cởi bỏ áp chế Hull. Ta muốn hoàn toàn hủy hoại Tinh Linh này.”

    “Vâng, chủ nhân.”

    Chương 77

    Tác Phi nguyên bản đang chiếm thượng phong đột nhiên cảm nhận được áp lực cường đại nhiều gấp mấy lần lúc trước. Lúc này cậu mới ý thức được rằng tên khôi lỗi sư này thế nhưng vẫn chưa xuất toàn lực, cư nhiên vẫn luôn bảo lưu sức mạnh!

    Tại sao lại bảo lưu? Chẳng lẽ là từ dầu đến giờ đều luôn xem thường cậu sao?

    Suy nghĩ như vậy khiến Tác Phi bắt đầu điên cuồng phản kích. Cậu đã không còn bất cứ điều cố kị gì, tất cả mọi người mà cậu coi trọng đều đang ở nơi này, mà chỉ cần cậu toàn lực ứng phó, ngoài thắng lợi cũng chỉ có thể thắng lợi!

    Tâm vô tạp niệm, vả lại chiến ý sục sôi, Tác Phi cứ như thế mà được truyền cảm hứng, một hơi kích phát linh hồn lực cường đại ra ngoài. Cậu kiên cường, dũng cảm, không chỗ nào sợ hãi! Cậu sẽ không buông bỏ, vĩnh viễn không nhận thua, cậu muốn tập trung tinh thần chống đỡ địch nhân.

    Đây là một trận chiến không thấy máu, nhưng so với bất luận chiến trường huyết tinh tràn ngập nào đều hung hiểm gấp trăm lần.

    Bọn họ so đấu chính là tinh thần, là tín niệm. Trái tim một người có chút yếu đuối, có chút lui bước, có chút sơ suất đều sẽ dẫn đến thất bại hoàn toàn.

    Salva đối với chính mình phi thường có niềm tin. Gã tự nhận rằng trước đó bị rơi vào tình huống xấu từ đầu đến đuôi là vì áp chế Hull, hơn nữa gã đích xác không coi trọng Tác Phi. Một tên Tinh Linh thoái hóa, làm sao có thể có tinh thần lực cường đại?

    Gã là khôi lỗi sư duy nhất còn lại trên Jalands. Thân là một khôi lỗi sư, điều kiện cơ bản nhất chính là sự chuyên chú tập trung. Này không phải là một câu nói ngoài miệng, mà là đã trải qua hơn một ngàn năm huấn luyện. Salva tự nhận rằng phóng tầm mắt toàn bộ Jalands, so đấu về tinh thần lực, không có ai mạnh mẽ hơn gã. Mặc dù trong số các vị thần đã qua đời thì người có khả năng áp chế gã cũng chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay, lại càng đừng nói đến một tên Tinh Linh đã thoái hóa vô hạn trước mắt.

    Cho nên, gã tự tin, tuy rằng đã áp ý nghĩ khinh địch xuống dưới, nhưng ở sâu trong nội tâm, sự kinh bỉ cũng không dễ dàng như vậy liền biến mất.

    Gã chính là xem thường cái chủng tộc luôn ra vẻ đạo mạo, giả thanh cao đó; những khuôn mặt khi làm chuyện độc ác ấy đáng hận tới mức nào… Sự cừu hận ăn sâu bén rễ cùng với trận đấu hiếm gặp này đều đang không ngừng ảnh hưởng tới cảm xúc sâu nhất trong nội tâm gã.

    Lý trí đang tiêu tán, đang điên cuồng kêu gào. Salva đã sớm quên rằng Tác Phi là chiếc chìa khóa để Samuel thức tỉnh. Gã hiện tại chỉ có một suy nghĩ, chính là đả bại cậu, xâm chiếm cậu, khiến cho tinh thần lực của cái tên ghê tởm này hoàn toàn hỏng mất, để cậu quỳ trên mặt đất nước mắt giàn dụa, hèn mọn cầu xin tha thứ, nhượng gã thống khoái chà đạp!

    Trên thực tế, tâm lý của gã đã ở trên bờ vực nguy hiểm.

    So với sự cực đoan tàn nhẫn của gã, trạng thái tinh thần của Tác Phi tích cực hơn nhiều. Sự kiên cường, chấp nhất, không chịu thua của cậu là để phản kháng, là tự cứu mình. Tín niệm mà cậu lựa chọn sẽ gia tăng cường độ tinh thần lực, sẽ theo sự kiên trì cùng cố gắng không ngừng mà lấy được càng nhiều lực lượng lâu dài.

    Cậu là chính diện, hướng về phía trước, mà Salva lại bị cừu hận cùng tự phụ che mất ánh mắt.

    Cuộc đua tinh thần lực cần nhất chính là lý trí thanh tỉnh. Khi lý trí trở nên hoàn toàn điên cuồng, bức tường tín niệm trong nháy mắt sẽ sụp đổ, khiến tất cả mọi thứ của bản thân bại lộ ra trước mắt đối phương.

    Ngay từ đầu, Salva cũng đã định trước sẽ thất bại.

    Gã tự phụ lại khinh địch, cừu hận cùng trả thù đầy cõi lòng. Những cảm xúc chồng chất này càng khiến gã mất đi lý trí, thẳng đến cuối cùng sau một đòn công kích mãnh liệt, bức tường thủy tinh gã dựng lên đã bị vỡ tan tành, bị Tác Phi hoàn toàn công chiếm.

    Tác Phi chưa bao giờ sử dụng, mà bản thân cậu cũng không biết đến loại lực lượng này. Tại giờ khắc này nó bị động bị kích phát ra, cậu như trở thành một chiến sĩ công thành đoạt đất, trong thế giới tinh thần của Salva tùy tiện rong ruổi. Cậu không biết lựa chọn tiếp nhận, cũng hoàn toàn không biết nên khắc chế như thế nào, chỉ đành tiếp thu toàn bộ mọi thứ trong bộ não đó.

    Salva thua, thua từ đầu đến đuôi. Gã cả một đời dài lâu đều nghiên cứu làm thế nào để khống chế người khác, làm thế nào xâm lược người khác, làm thế nào chế tạo búp bê, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến, chính mình cư nhiên sẽ có ngày bị điều khiển, bị cắn nuốt.

    Gã sợ hãi, hoảng loạn. Gã phản kháng không được. Đối mặt với tinh thần lực kinh người của Tác Phi, gã yếu ớt như một đứa trẻ sơ sinh. Gã cảm giác rõ ràng rằng tất cả những gì mình sở hữu đều đang trôi đi. Đợi cho sau khi toàn bộ bị cắn nuốt, gã sẽ mất đi hết thảy, trở thành một tên phế nhân!

    Không… Này không nên, không có khả năng, hoàn toàn không đúng!

    Gã không có khả năng thất bại! Gã không có khả năng bại bởi một tên Tinh Linh yếu đuối, thoái hóa, sớm muộn gì cũng sẽ bị nguyền rủa cắn nuốt!

    Chỉ cần giết cậu ta, giết cậu ta rồi thì tất cả sẽ trở về, tất cả của gã đều sẽ trở về.

    Giết cậu ta. Đúng, gã có thể giết cậu ta. Gã còn có Hans, tinh thần của gã cùng Hans là tương liên. Gã có thể hạ mệnh lệnh cho Hans, khiến Hans giết chết Tác Phi.

    Chỉ cần thân thể Tinh Linh tử vong, như vậy chẳng sợ tinh thần cậu ta cường thịnh cỡ nào, cũng chỉ còn cách chờ chết. Đúng vậy, đây là phương pháp đơn giản cỡ nào. Gã tại sao không sớm nghĩ tới?

    Salva hưng phấn bắt đầu hạ lệnh cho Hans, nhưng không hề tiếp nhận được lời hồi đáp vô cảm xúc như trước kia.

    Trong lòng gã lộp bộp một tiếng. Vì sao không đáp lại? Hans đã thoát ly khỏi sự điều khiển của gã?

    Không, không có khả năng. Salva cơ hồ là dùng hết phần sức lực cuối cùng, ở trong đầu gào thét một trận: “Giết hắn! Ta lệnh cho ngươi giết hắn!”

    Qua hồi lâu, gã rốt cuộc nghe được âm thanh quen thuộc kia: “Vâng, chủ nhân.”

    Salva thở phào một hơi.

    Nhưng ngay sau đó, một trận đau nhức thấu tim đột ngột truyền tới, mùi máu tươi gay mũi tràn ngập toàn bộ không gian. Sự hít thở không thông bất chợt ập tới làm cho đại não Salva trong nháy mắt trống rỗng.

    Mà chút khoảng trống này vừa lúc để cho gã thu dọn đại não, ngắn ngủi từ trong trận chiến tinh thần lực kia thoát ra. Gã kinh ngạc nhìn thanh trường kiếm trước ngực cùng với người cầm kiếm. Vì sao? Vì sao lại là ngươi?

    Hans, vì sao ngươi sẽ giương mũi kiếm về phía ta.

    Nhìn vào ánh mắt trống rỗng của nam tử tóc lam, Salva trong nháy mắt sáng tỏ. Là gã thua, thua triệt triệt để để.

    Tại thời điểm tinh thần của gã bị ăn mòn, khế ước gã lập với Hans đã bị Tác Phi cướp đi. Hans đã không còn thuộc về gã, búp bê của gã đã không còn là của gã.

    Gã kinh ngạc nhìn Yêu Tinh tóc lam tung bay, trước sau như một không lộ vẻ mặt gì, chỉ biết thuận theo, một mực nghe theo mệnh lệnh của gã, vô luận là đúng hay là sai, hắn đều sẽ chấp hành.

    Nhưng hiện tại, gã thế nhưng lại mất đi búp bê của mình… Nhận thức này khiến Salva hoàn toàn buông bỏ tất cả chống cự, cảm giác lồng ngực đau đớn theo sự tiêu tán của tinh thần cũng trở nên không còn rõ ràng như thế nữa.

    Thẳng đến cuối cùng, gã mở to mắt, thân thể thẳng tắp ngã về phía sau. Mất một lượng máu lớn cùng tinh thần suy nhược khiến cho mặt gã không còn chút huyết sắc nào, dung nhan nguyên bản đẹp đẽ cũng trở nên già nua bất kham. Mất đi linh hồn, phần thể xác này liền như ngọn nến trước gió, chỉ cần một trận gió nhẹ cũng có thể thổi tắt.

    Tác Phi giật mình mở mắt ra. Cậu cố nén cơn đau đầu kịch liệt, nhanh chóng nhìn về phía Samuel. Cảnh tượng lọt vào tầm mắt cậu khiến ngực cậu một trận đau đớn bén nhọn.

    Cậu cơ hồ không cần tự hỏi gì đã niệm ra được chú ngữ được ghi nhớ trong tim. Chúng không phải là của cậu, nhưng giờ này khắc này cũng đã cùng cốt nhục của cậu hòa hợp nhất thể.

    Chú ngữ cổ xưa mà xa lạ từ trong miệng cậu thong thả phun ra, nặng nề như gõ vào linh hồn, tiếp đó một màn kinh người xuất hiện.

    Bởi vì trận chiến thảm thiết này mà trên mặt đất nằm la liệt vô số thi thể, nhưng bây giờ, chúng lại vì chú ngữ khàn khàn đó mà từ tốn đứng thẳng lên. Bọn chúng trong mắt trống rỗng, máu tươi trên người còn chưa ngừng chảy, như là quỷ hồn lấy mạng người mới từ địa ngục hiện lên. Điên cuồng xông vào chiến trường.

    Bọn chúng dã man, bạo lực, không có kết cấu nhưng sức lực lớn, lại hoàn toàn không chút sợ hãi. Đám ‘Tác Phi’ dối trá đó gặp công kích đầu tiên, bị cắn xé, bị gặm nhấm, bị giết chết một cách vô cùng hung tàn đáng sợ.

    Mà sau khi chết rồi… Những thi thể đó lần thứ hai đứng lên, hướng về phía chiến trường lao tới.

    Đây là một trận chiến đấu dị thường quỷ dị, khủng bố; cảnh tượng đẫm máu nhượng người buồn nôn. Mấy tên pháp sư đang thi pháp, chiến sĩ đang chống cự cùng với thích khách đang đánh lén đều sợ ngây người. Bọn chúng ngây ngốc đứng nhìn, sau khi lấy lại tinh thần thì từng đợt tiếng thét vang lên.

    Tình hình này hoàn toàn nằm ngoài tầm kiếm soát. Sự sợ hãi từ đáy lòng dâng lên, không thể ngăn chặn. Cảnh tượng khủng bố như vậy khiến ý chí chiến đấu của chúng mất triệt để, bọn chúng vô pháp tác chiến, chỉ muốn đào tẩu. Chạy thoát khỏi địa ngục này.

    Ý thức của Tác Phi cũng không rõ ràng như vậy. Cấm chú cậu đang sử dụng là ma pháp nguyền rủa mà ngay cả Salva cũng không thể thao tác được. Cậu cũng không biết, nhưng mà nhìn đến bộ dáng của Samuel, sự phẫn nộ thật sâu khiến cậu lựa chọn nó.

    Vì cái gì, vì cái gì lại muốn vô hưu vô chỉ* tới quấy rầy bọn cậu? Bọn cậu cũng không làm chuyện xấu gì, không quấy nhiễu đến bất kì ai, nhưng vì sao chính là không chịu buông tha bọn cậu?

    *không ngừng, bất tận

    Cậu lẳng lặng đi về phía Samuel. Vết thương trên người Samuel rất nhiều, mà nặng nhất cũng là trên ngực, là vết thương trí mệnh một tay cậu tạo thành kia.

    Trái tim là nơi uy hiếp của Samuel, máu nơi đó chảy sạch, Samuel sẽ chết.

    Cậu so với ai khác đều rõ ràng hơn, nhưng chính cậu lại một kiếm hướng vào tim của hắn. Nghĩ đến đây, Tác Phi quả thực như đồng cảm với hắn, tim của cậu cũng rất đau, thanh kiếm này giống như đồng thời đâm xuyên qua tim cậu vậy, đau tột đỉnh.

    Cậu cúi đầu, từ từ nhắm mắt lại, hôn lên.

    Giữa một mảnh huyết nhục mơ hồ, trong địa ngục tàn khốc với tiếng kêu rên nổi lên bốn phía, cậu từ từ nhắm lại đôi mắt, vẻ mặt sạch sẽ, thần thánh.

    Thánh quang bao bọc lấy hai người, trắng noãn, tinh thuần như là vầng mặt trời tốt đẹp, chói lóa mắt.

    Đợi đến khi quang mang thối lui, trên người nam tử tóc đen một miệng vết thương cũng không tìm được. Đôi mắt tím độc đáo của hắn sâu thẳm, xa xăm, nhưng trong đó chỉ có bóng dáng một người. Là Tinh Linh đã mê man đang tựa vào trong ngực hắn.

    Samuel triển khai cánh, cặp cốt dực thuần đen thật lớn che trời lấp đất, như là ác ma từ vực sâu vừa thức tỉnh.

    Hắn mềm nhẹ đặt một nụ hôn lên vầng trán Tinh Linh, thấp giọng nói một câu, sau đó đặt cậu lên trên lưng xích long.

    Tại thời điểm hắn giương cánh bay lên không trung, khóe môi hắn nhếch lên một nụ cười tươi, từ đầu đến đuôi là vẻ trào phúng đối với giết chóc, đối với tranh đoạt, đối với tư dục.

    Nên để hết thảy kết thúc, trận giết hại buồn cười này.

    Quân đội của Nghịch Thiên bởi vì trận chiến đấu khủng bố này cũng đã sớm tan rã, cho dù là Linde cũng bị một màn này làm cả kinh tới vô pháp thốt lên lời.

    Mà lúc Samuel lao ra khỏi vòng vây, dừng trước mặt gã, Linde cảm giác một sự sợ hãi sâu sắc. Sau lưng dâng lên lãnh ý khiến gã cảm nhận được khí tức tử vong từ trước tới nay chưa từng trải nghiệm qua.

    Gã gặp phải người không nên dây vào.

    Một người mà gã đắc tội không nổi.

    Không, hết thảy còn chưa có chấm dứt. Đây không phải là điểm cuối cùng. Bọn gã làm sao có thể thua ở nơi này, mấy ngàn năm hoạt động, làm sao có thể tại thời khắc này tiêu vong?

    Bọn gã cũng không sai, bọn gã là vì chủng tộc của mình, vì tộc nhân của mình, vì sinh tồn, vì sống sót!

    Chương 78

    Tác Phi ngất đi. Cậu tựa hồ nên mất đi ý thức, nhưng giờ khắc này cậu ngược lại vô cùng thanh tỉnh.

    Nhưng mà phần thanh tỉnh này lại làm cho cậu không cảm giác được mọi chuyện đang xảy ra xung quanh mình. Cậu giống như đến một địa phương khác, một địa phương vừa xa lạ lại vừa quen thuộc.

    Chung quanh có một đoàn sương mù đen nồng đậm, tựa hồ dẹp tan nó đi rồi sẽ nhìn thấy được ánh sáng, nhìn thấy được điều gì đó.

    Cùng lúc với suy nghĩ này, đoàn sương mù giống như là tự mình có ý thức, từ từ trở nên mờ nhạt, bắt đầu tiêu tán bốn phía, rồi sau đó trước mắt được khai sáng.

    Màu sắc của không trung phi thường xinh đẹp, là màu phấn lam* rất nhạt nhưng lại rất tươi sáng. Dưới sắc thái nhu hòa như thế này, toàn bộ thế giới đều tràn ngập cảm giác mộng ảo.

    Tác Phi nhận thức được, nơi này là Long cốc, nhưng mà cùng Long cốc mà cậu nhận thức qua hoàn toàn bất đồng… Nơi này tràn ngập sinh cơ, người đến người đi tuy rằng không đến mức ồn ào náo nhiệt, nhưng mãn đầy nhân khí, cực kì hài hòa. Không còn giống như một bức họa, một cảnh đẹp trống rỗng.

    Tác Phi lưu ý rằng người qua lại trên đường có Yêu Tinh xinh đẹp vô song, có Người Lùn thấp bé nhưng cường tráng, còn có Địa Tinh một thân da dẻ màu lục, nhìn như quỷ tinh.

    Người Lùn ở nhà gõ gõ đập đập, chế tác hết thảy những đồ vật có thể chế tác; Địa Tinh đang thét to buôn bán; Yêu Tinh hành tẩu ngẫu nhiên nghỉ chân, thế nhưng lại cùng Địa Tinh cò kè mặc cả.

    Một khắc sau, không trung bỗng nhiên tối sầm. Mọi người ngẩng đầu, lại nhìn thấy một thân ảnh khổng lồ lướt qua. Đó là một con rồng, thân hình to hơn mười thước, giương cánh oai hùng bay cao, đường cong cơ thể lưu loát mà xinh đẹp.

    Người đi đường trên mặt đất tựa hồ đối với điều này cũng không ngoài ý muốn. Bọn họ thậm chí còn hướng lên không trung chào hỏi, cự long hơi hơi hạ mắt, vậy mà lại chớp chớp mắt với bọn họ, dẫn tới mọi người trên mặt đất ồn ào cười to.

    Yêu Tinh tộc biết bay, bọn họ có vũ dực mỏng manh, xinh đẹp nhẹ nhàng, khẽ nhảy lên đã phóng lên không trung. Bọn họ quay chung quanh cự long, líu ríu nói gì đó. Cự long nghếch ngếch đầu, một bộ dáng rất đắc ý.

    Bức tranh này ấm áp tươi đẹp,nhưng trong lòng Tác Phi lại luẩn quẩn một tia lo lắng.

    Tiếp đó hình ảnh chuyển đổi, Tác Phi tựa hồ đổi tới địa phương khác. Cậu như đi vào một gian phòng, đây là một gian phòng phi thường lớn, cao tới mức nhìn không thấy nóc nhà, bên trong trang trí hết sức tinh xảo, phong cách cũng là đơn giản lại hào phóng.

    Cửa lớn được đẩy ra, Tác Phi nhìn thấy một con hắc long chui đầu vào. Cả người nó đều là màu đen cực kì thuần khiết, không có một điểm tạp sắc, đôi mắt lại nồng đậm sắc tím, sâu thẳm, như một cây lan tử la xinh đẹp.

    Nó thoạt nhìn có chút nghiêm túc, thân thể đầy khí thế thập phần uy nghiêm. Nó bay vào trong cánh cửa, tiếp đó một màn sương đen bốc lên; sau khi tán đi, hắc long cũng đã không thấy, chỉ có một người đang bay.

    Mái tóc dài màu đen, đồng tử màu tím, khuôn mặt kia tinh xảo tới cực điểm. Tác Phi nếu có thể phát ra âm thanh, nhất định sẽ kinh hô ra tiếng.

    Đó là Samuel… Không, cũng không phải Samuel.

    Ông thoạt nhìn càng thêm thành thục, càng thêm trầm ổn. Mặc dù là gương mặt trẻ tuổi, nhưng trên khuôn mặt là sự tang thương không thể nào che lấp.

    Trong lòng Tác Phi có một chút xúc động, cậu cảm giác mình đã biết điều gì đó.

    Cậu không tự chủ được đi theo bị hắc long tiên sinh này. Cậu nhìn thấy hắc long đi vào một căn phòng, còn chưa đẩy cửa ra, cậu đã thấy sự cứng rắn trên mặt mày ông trở nên mềm đi rất nhiều, trong đôi con ngươi nhu hòa kia cũng là ôn nhu cùng sủng nịch.

    Tác Phi đi vào không hề bị cản trở, người mở cửa nghênh đón chính là một nữ tử phi thường xinh đẹp. Cô có một đầu tóc dài màu bạc, có chút cong cong gợn sóng, thả dài thắng tắp tới mặt đất. Cô mặc y phục màu đen, bên dưới là làn da trắng nõn như tuyết. Khi cô nhìn thấy hắc long tiên sinh, trên mặt nở rộ một nụ cười tươi, trong mắt là tình yêu không chút nào che giấu.

    Hắc long cúi đầu hạ một nụ hôn xuống trán của cô. Má cô ửng đỏ; cô nhẹ nhàng đẩy ông ra, rồi còn cười khẽ làm động tác nhỏ giọng chút.

    Tác Phi có chút ngạc nhiên, nhưng kế tiếp cậu liền nhìn thấy một cảnh càng làm cậu cảm thấy ngoài ý muốn.

    Theo tầm mắt của hắc long, nhìn đến bên trái căn phòng, có ba chiếc giường nhỏ đặt song song.

    Hai giường gỗ phía trước là màu lam nhạt, phía sau là một giường hoa màu hồng. Đều phi thường tinh xảo khéo léo, xinh đẹp không tả được.

    Hắc long đi qua, Tác Phi theo ông, thấy được mấy bé nhỏ đang ngủ trên giường…

    Tác Phi chỉ nhìn thoáng qua, liền không thể dời đi tầm mắt. Cậu cảm giác được cả trái tim mình đang bị hòa tan. Mái tóc đen ngắn ngủn bung loạn khắp nơi, có vài sợi không nghe lời rũ xuống vầng trán, đặt trên làn da bạch ngọc trong suốt, cùng đôi mắt đang nhắm lại, ngủ say sưa.

    Bản thu nhỏ của Samuel quả thực rất đáng yêu, cả trái tim Tác Phi đều nhanh chóng muốn bốc lên bong bóng hồng rồi. Khuôn mặt nhỏ bé kia thoạt nhìn mềm mềm, khiến người ta không nhịn được muốn vươn tay chọt chọt một cái. Có ý tưởng này cũng không phải chỉ có mình cậu, mà hắc long tiên sinh hiển nhiên cũng cùng suy nghĩ.

    Ông cư nhiên thực sự vươn tay chọt chọt vô khuôn mặt nhỏ nhắn nhuyễn hoạt kia. Tác Phi mắt nhìn mà thèm không chịu được. Vì sao cậu lại không làm được a…

    Có lẽ hắc long đầu tiên chọt có hơi dùng sức, thế nhưng lại chọc tỉnh tiểu Samuel. Cặp mắt tím đó vừa mở ra, Tác Phi đã cảm thấy trái tim của mình sắp ngừng đập.

    Đây nhất định là Samuel, bé con Samuel, Samuel mà cậu chưa từng thấy qua…

    Tiểu Samuel trong mắt hơi chút mơ hồ, sau khi nhìn thấy hắc long, liền dùng thanh âm còn có chút buồn ngủ mà hô một tiếng: “Ba ba.”

    Hắc long tiên sinh vốn luôn nghiêm mặt nhịn không được nữa, trong mắt nồng đậm ý cười, cùng với cái miệng vẫn cố gắng khắc chế nhưng cũng không chịu được muốn cong lên. Ông ngốc ngốc giống tất cả những người phụ thân khác, nghe được nhi tử gọi mình, liền tâm hoa nộ phóng*, như thế nào cũng không thể che giấu.

    *lòng vui như mở hội

    Ông thấp giọng nói: “Ngủ đi.”

    Rồi sau đó nhu nhu đầu tiểu Samuel, nhẹ nhàng vỗ về bé, có chút ngốc vụng dỗ bé đi vào giấc ngủ.

    Tiểu Samuel dường như còn muốn nói điều gì, nhưng nhìn hắc long như vậy, bé nhấp hé miệng không nói gì thêm mà nhắm mắt lại tiếp tục ngủ, nhưng mà khóe môi cũng nhịn không được hơi hơi cong lên.

    Tiếp, hắc long lại nhìn hai cái giường phía sau, trên đó đồng dạng nằm hai cái bánh bao đáng yêu đang ngủ, một nam một nữ. Bé trai mặt mày giống hắc long, bé gái lại giống mẫu thân hơn một chút.

    Bất quá, cả gia đình đều là tuấn nam mỹ nữ, thực không sai vào đâu được.

    Sau đó, vợ chồng hắc long ly khai, trước mắt Tác Phi cũng biến thành màu đen.

    Chỉ qua chốc lát, trước mắt lại sáng ngời, Tác Phi phát hiện cậu lại tới Long cốc, thấy được tiểu Samuel ở độ tuổi choai choai đi ở phía trước, đằng sau là một bé nam đôi mắt tròn tròn, đang hô lên: “Ca ca, ca ca, anh chậm một chút.”

    Cước bộ của Samuel thả chậm rất nhiều, nhưng tiểu cô nương bên cạnh lại quay đầu lại, hướng bé trai làm một cái mặt quỷ: “Tiểu ngu ngốc.”

    Bé nam trong mắt lập tức ứa nước, không chút khách khí oa một tiếng bật khóc: “Nhị tỷ, nhị tỷ, chị khi dễ em…”

    Bé vừa khóc, tiểu cô nương ngược lại liền nóng nảy. Nó nhanh chóng đi qua dỗ thằng bé, vừa dỗ vừa nói: “Đừng khóc, đừng khóc nha. Trở về mẹ sẽ giáo huấn chị…”

    Đây là vừa dỗ cũng vừa oán giận… Tác Phi nhìn mà không biết nên khóc hay nên cười.

    Tiếp còn có rất nhiều đoạn ngắn, đều là quay chung quanh người một nhà này. Trên thực tế, Tác Phi tuyệt không muốn đi xem người khác. Cậu nhìn Samuel từng chút lớn lên, từ một tiểu hài tử mới tập tễnh biết đi chậm rãi biến thành thiếu niên cao gầy, càng ngày càng thành thục ổn trọng, trở thành một Long tộc xuất sắc.

    Mà hai cái bánh bao kia cũng trưởng thành. Bé gái tuy rằng có bộ dạng của mẫu thân nhưng tính tình lại hoàn toàn bất đồng với người mẹ ôn nhu của mình, tương phản rất mạnh mẽ, làm việc nghiêm chỉnh như sấm chớp, chuyện gì cũng muốn tranh đầu tiên.

    So sánh với anh chị, bé trai nhỏ nhất ngược lại có chút bóng dáng của mẫu thân, dễ dàng mềm lòng, tính cách dịu ngoan. Có lẽ là bị ca ca tỷ tỷ chiếu cố quá tốt.

    Tác Phi luôn lẳng lặng nhìn. Cậu không biết mình rốt cuộc đã nhìn bao lâu, có lẽ đã trải qua thời gian rất dài, hay là chỉ mới mấy chuc phút ngắn ngủi. Nhưng cậu một chút cũng không phiền chán, thậm chí còn có cảm giác nhìn thế nào cũng không đủ.

    Cùng bọn họ trưởng thành, Tác Phi cảm thấy rất mỹ mãn.

    Kế tiếp, hình ảnh lại chuyển dời. Tác Phi đã quen với tiết tấu này, cậu đã biết mình chỉ có thể nhìn, không thể tham dự, mà người bị xem cũng không cảm nhận được sự hiện hữu của cậu.

    Bầu trời vẫn luôn mang màu xanh nhạt xinh đẹp bỗng nhiên vạch ra một cái khe, cái khe kia màu đen, sâu thẳm đáng sợ.

    Yêu Tinh trên mặt đất đều phi thường khiếp sợ, Long tộc ra mặt, bọn họ bao vây cái khe đó.

    Qua hồi lâu đều không có động tĩnh gì, thẳng đến sau khi tất cả mọi người cho rằng sẽ không có phát sinh, một quả cầu thật lớn từ trong cái khe rơi xuống, thẳng tắp lăn trên đất.

    Mọi người vây quanh quả cầu, có chút không hiểu nhìn món đồ vật cổ quái này.

    Lại qua chốc lát, quả cầu mở ra một cái động nhỏ, một đám người đi ra.

    Đôi mắt Tác Phi lập tức trợn to. Chuẩn xác mà nói, kia không phải là người, nơi đó có Ma tộc, có Tinh Linh tộc, có Thiên tộc, có Thú nhân tộc…

    Mà những gương mặt đó, Tác Phi đều có một loại cảm giác quen thuộc khó hiểu.

    Đúng rồi, bọn chúng là những người trong mấy bức họa mà Grambli cùng Linde đã bày ra cho Tác Phi xem lúc trước khi cậu ở Ma Vực. Những kẻ được xưng là vị thần đã biến mất trong miệng bọn chúng.

    Một người duy nhất cậu biết tên chính là Thần Tự Nhiên – Cindy.

    Đây là chuyện gì?

    Những người này vừa xuất hiện, nhóm Yêu Tinh liền hiếu kỳ vây quanh, còn Long tộc bọc khóa lại những kẻ ngoại lai này. Bọn họ ngôn ngữ không thông, vô pháp câu thông, cũng không biết những kẻ này rốt cuộc là tới như thế nào, từ chỗ nào tới, cùng với muốn làm cái gì.

    Trong lòng Tác Phi ẩn ẩn có chút suy nghĩ không tốt. Tiếp, cậu lại nhìn thấy Long tộc thương lượng với bọn chúng, thông qua ngôn ngữ cơ thể cuối cùng biết được một chút ý đồ của nhau.

    Đám ngoại lại bảo rằng bọn chúng gặp nạn, lưu lạc đến đây, hy vọng có thể tiếp tục ở nơi này sinh tồn.

    Bởi vì lực lượng của bọn chúng thoạt nhìn cũng không cường đại, mà Long tộc nhiều năm qua đều ở chung hòa hợp với Yêu Tinh tộc hình người, bởi vậy đồng ý thu nhận chúng.

    Long tộc đối đãi bọn chúng không tệ, trọ giúp chúng an cư, dạy bọn chúng năng lực sinh tồn ở Jalands, thậm chí còn ban cho chúng lực lượng cường đại để duy trì chủng tộc.

    Những thứ này Long tộc cũng đã từng dạy Yêu Tinh tộc, nhưng Yêu Tinh tộc cũng không quá tận lực tiếp thu. Sự theo đuổi sức mạnh của bọn họ vô cùng nhỏ, so sánh ra thì bọn họ càng thích sinh hoạt êm ấm, chế tạo đồ vật, mua bán vật liệu. Điều này có lực hấp dẫn hơn xa mấy thuật pháp cổ quái đó.

    Nhưng mấy chủng tộc ngoại lại lại phi thường mê muội với mấy thứ này. Bọn chúng như là bọt biển gặp nước, điên cuồng hấp thụ những bí tịch được ban cho. Thân thể nguyên bản yếu ớt nhỏ bé của chúng từ từ trở nên cường đại. Bọn chúng hết sức dốc lòng, vô cùng chấp nhất theo đuổi đối với lực lượng.

    Cứ như thế sau trăm năm, bọn chúng sinh sản nhanh chóng, mà còn trưởng thành dị thường cấp tốc.

    Đợi đến sau khi chúng tiếp nhận và hấp thu hết thảy những điều Long tộc ban cho, bản tính không biết như thế nào là thỏa mãn mới bộc lộ ra.

    Cảnh tượng kế tiếp, Tác Phi không muốn nhìn, nhưng cậu bất luận thế nào cũng không dời đi được tầm mắt.

    Một hồi lại một hồi âm mưu, quỷ kế không thể đếm hết, tâm tham cùng với hành vi nhượng người buồn nôn. Mấy kẻ được gọi là thần này làm ra những chuyện hung tàn tới mức khiến da đầu người khác run lên.

    Long tộc rất ít khi biến thành người, mà đặc điểm này làm cho cái gọi là ‘lương tâm’ của bọn chúng đều đem đi cho chó ăn.

    Không phải là hình người liền không phải là người, chỉ là một đám động vật, hơn nữa là một bọn toàn thân đều là bảo vật.

    Dưới vẻ mặt nịnh nọt là nội tâm khinh thường. Bọn chúng từ đầu đến đuôi đều không xem trọng Long tộc. Mặc dù Long tộc cho bọn chúng chỗ an thân, mặc dù Long tộc cho bọn chúng lực lượng cường đại.

    Mà tất cả thứ đó đều phục vụ cho dục vọng mạnh mẽ muốn hoàn toàn chinh phục nơi này của chúng.

    Trận giết chóc sau đó, Tác Phi nhìn mà hai mắt đỏ bừng.

    Những sắc mặt ghê tởm đó khiến sự phẫn nộ của Tác Phi lên tới đỉnh điểm.

    Mà khi hắc long chết trận, cậu bé dịu ngoan được cha mẹ sủng ái, anh chị yêu thương kia chết không toàn thây, Tác Phi thấy được Samuel hoàn toàn mất đi lý trí.

    Long tộc không có vương, những cách mỗi vạn năm đều sẽ sinh ra một vị chủ thần, không phải là từ nhỏ mà là nhân cơ hội mà thức tỉnh.

    Lúc phụ thân Samuel – hắc long Saduo – bị Ma tộc một tay ông bồi dưỡng lên vây công mà chết, đệ đệ nhỏ nhất của hắn bởi vì huyết thông hắc long mà bị phân thây sách cốt.

    Chủ thần đại biểu cho sự hủy diệt duy nhất từ trước tới nay của Long tộc thức tỉnh.

    Hắc long Lionel, bởi vì tử vong, phản bội và báo thù mà thức tỉnh Long thần hủy diệt. Hắn chưởng khống lực lượng cường đại, tâm trí lãnh khốc cùng thủ đoạn thô bạo mà chưa từng một chủ thần nào trước đây có được, từ đó nhấc lên một trận ác chiến báo thù tàn khốc.

    Đây là một trận chiến kéo dài đến vạn năm. Tốc độ sinh sản của đám ngoại tộc xâm lấn nhanh vượt quá sức tưởng tượng của mọi người. Năng lực học tập mạnh mẽ cùng sự trưởng thành cấp tốc của bọn chúng làm chúng không ngừng có máu mới gia nhập, liên tục kéo dài chiến tuyến.

    So sánh ra mà nói, sức chiến đấu của Yêu Tinh tộc yếu ớt không chịu nổi một kích, Long tộc chiến lực siêu phàm, nhưng tộc nhân cực ít, đối mặt với ngoại tộc hung mãnh sinh sôi nảy nở thì khả năng sinh sản cùng tốc độ trưởng thành của bọn họ đều quá lâu. Tuy rằng năng lực tác chiến cường đại, nhưng họ làm sao có thể chịu được sự chậm rãi bào mòn bất tận này.

    Dưới tình thế như vậy, Long tộc không ngừng tử vong, nhưng lại không có sức chiến đấu mới trưởng thành để tiếp ứng. Trận chiến này càng kéo dài thì đối với họ càng bất lợi.

    Chiến dịch cuối cùng phát sinh tại vực sâu vô tận.

    Đó là một trận chiến vô pháp dùng ngôn từ để miêu tả, song phương đều phải trả giá bằng những chiến binh cường đại nhất, hai bên không chừa đường sống cho nhau, lớp ngụy trang cũng đã bị xé rách, chỉ còn liều chết đấu tranh.

    Tác Phi đứng phía trên nơi sâu nhất trong vực sâu vô tận. Cậu thấy được Samuel, một Samuel hoàn toàn xa lạ.

    Đó là một nam nhân dị thường lãnh khốc, đôi mắt tím hoàn toàn quy về hắc ám, không có một điểm ánh sáng. Khuôn mặt hắn lạnh như băng, Tu La nhận trong tay bởi vì điên cuồng thấm máu mà phát ra sắc đỏ nồng đậm. Huyết vụ đỏ tươi như một cơn thịnh nộ, dày đặc đến mức không thể nào tán đi.

    Tác Phi kinh ngạc nhìn. Giờ này khắc này, cậu đã biết về sự tồn tại của Tu La nhận. Đó là vũ khí của Samuel, vũ khí của riêng một mình Samuel.

    Lưỡi dao sắc bén thuần đen kia đúng là được chế tạo thành từ vô số Long cốt. Tất cả những Long tộc đã bị giết chết… Nơi đó hiện diện người nhà, bằng hữu, tộc nhân của Samuel…

    Đây là một thanh đao báo thù, thời thời khắc khắc nhắc nhở Samuel rằng nó là huyết hải thâm cừu như thế nào.

    Nhìn đến cuối cùng, sắc mặt Tác Phi đã trắng bệch. Cậu thấy được, vị chủ thần cuối cùng dùng thần cách của chính mình hạ nguyền rủa lên toàn bộ Jalands… đem tất cả địch nhân vây chết, cùng đem chính mình…

    Một màn cuối cùng dừng lại bên trong đôi đồng tử tím ám trầm khôn cùng kia.

    Tác Phi sững sờ cả người, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

    Không biết qua bao lâu, trước mắt bỗng nhiên trở nên sáng ngời. Tác Phi hai mắt vô thần, cậu theo bản năng mà nhìn về phía chỗ ánh sáng đó. Nơi ấy đứng một vị nữ tử phi thường xinh đẹp. Nàng tóc bạc tóc bạc, da trắng hơn tuyết, khóe môi nhếch lên một nụ cười tươi ôn hòa, mềm mại.

    Tác Phi nhìn thấy không quá chân thật. Cậu không biết cái này là gì, là ảo giác hay là sự thực?

    Veeshan… Là Veeshan sao?

    Miệng Tác Phi hơi chuyển động một cái, phát ra thanh âm phi thường nhỏ: “Vee… Veeshan?”

    Nàng đã đi tới, nắm chặt tay Tác Phi, nhẹ giọng nói: “Fell, mẫu thân ở đây.”

    Nãy giờ Tác Phi vẫn luôn không cảm nhận được thân thể của chính mình, nhưng hiện tại, cậu thế nhưng rõ ràng cảm giác rằng Veeshan đang nắm tay cậu, xúc cảm ấm áp mềm mại từ lòng bàn tay truyền đến, một đường chảy vào tim, khiến cậu cảm thấy một cỗ noãn ý dày đậm.

    Veeshan nhìn cậu, trong mắt có chút áy náy: “Fell, những điều vừa rồi, ta cũng nhìn thấy.”

    Tác Phi còn có chút thất thần. Cậu làm như vô ý thức hỏi: “Chúng đến tột cùng là cái gì, vì sao con lại thấy được?”

    Veeshan trầm mặc một chút mới nói: “Là một ít ký ức, ký ức của rất nhiều người. Hẳn là gián tiếp nhận được từ chỗ Salva. Trong đó có ký ức của Salva, Hull, còn có của rất nhiều Long tộc khác.”

    “Vị kim long này sở dĩ tu luyện chức nghiệp khôi lỗi sư, một nguyên nhân thực lớn là vì để tiếp tục bảo tồn những ký ức này. Hắn vẫn luôn tận sức sưu tầm những ký ức đánh rơi, tìm được những mảnh nhỏ đó, rồi bảo tồn trong đầu của mình. Đương nhiên,” Veeshan dừng một chút, rất gian nan tiếp tục nói, “Còn có một ít thuộc về trí nhớ của con.”

    Tác Phi kinh ngạc.

    Trong mắt Veeshan hiện lên một tia đau lòng, nàng nhẹ giọng nói: “Fell, thực xin lỗi.”

    Tác Phi lập tức sửng sốt, thân thể cứng ngắc, thanh âm có chút gấp gáp: “Người… Người…”

    Tác Phi nói không nên lời. Trong ký ức kia, cậu gặp được Veeshan, không phải chỉ là một lần. Nàng là con gái của Cindy, là một ma đạo sư cường đại, có được năng lực chữa trị siêu phàm.

    Veeshan cũng không kiêng dè gì, nàng ôn nhu nói: “Nền giáo dục ta tiếp nhận cùng những thứ con thấy hoàn toàn bất đồng. Đại đa số tộc nhân chúng ta cũng không biết chân tướng sự thật, chúng ta nghe theo chính nghĩa của bản thân mình. Chúng ta không nhìn thấy thái độ Long tộc đối đãi các chư thần lúc ban đầu. Từ khi chúng ta ra đời, nhìn thấy chính là Long tộc khởi xướng một lần lại một lần tập kích với chúng ta. Đây là một vòng tuần hoàn ác tính… Chúng ta vì thế mà cũng đã trả giá đại giới.”

    Veeshan nói. Trên lý trí, Tác Phi có thể hiểu được đầy đủ, nhưng trên tình cảm lại không có cách nào tiếp thu. Khi bắt đầu, chiến tranh có lẽ còn có thể phân rõ đúng sai, nhưng giữa lúc chiến loạn dài lâu, vô luận là bên nào cũng có những sinh mệnh vô tội không hiểu chuyện bị liên lụy.

    Chư thần ngoại tộc phạm tội lỗi thật là táng tận lương tâm, bọn chúng tàn nhẫn phây thây dịch cốt những ân nhân đã cứu chuộc mình, đem một chủng tộc nguyên bản dịu ngoan thiện lương bức đến cuối đường. Rồi sau đó bọn chúng cũng nếm phải hậu quả xấu.

    Chủ thần hủy diệt của Long tộc thức tỉnh, điên cuồng giết hại bọn chúng, làm cho những ngoại tộc đời sau không rõ chân tướng càng thêm tràn ngập sợ hãi sâu trong nội tâm. Sợ hãi đối với Long tộc tàn bạo, sợ hãi đối với tử vong, làm cho bọn họ cầm vũ khí lên, khiến trận chiến này vô hưu vô chỉ* tiếp tục.

    *không ngừng, bất tận

    Cừu hận như vậy đã ăn sau bén rễ, đến chết không ngừng, mà kết cục cuối cùng là tất cả vị thần đều ngã xuống, Long tộc trên bờ vực diệt tộc, toàn bộ Jalands thiếu chút nữa trở thành nấm mồ.

    Mà lời nguyền rủa kia… Tác Phi chỉ cần nhớ tới, trong đầu liền ong ong chóng mặt. Cậu cố nén cơn đau đầu, hỏi: “Thứ cuối cùng… Có thật không?”

    Veeshan nhìn cậu một cái, trong mắt có chút phức tạp, nhưng cuối cùng nàng vẫn thấp giọng nói rằng: “Đúng vậy.”

    Tác Phi nhẹ nhàng ‘Ừ.’ một tiếng.

    Hai người lại trầm mặc hồi lâu không lên tiếng. Veeshan vẫn luôn nhìn cậu, nửa ngày sau nàng mới thấp giọng nói: “Fell, thật lâu thật lâu trước kia, toàn bộ các vị thần trên Jalands đều đã tiêu thất. Những người tham gia chiến dịch cuối cùng kia đều vĩnh viễn rời khỏi ta. Ta từ sớm đã biết chính mình rốt cuộc cũng sẽ chết, vô pháp ngăn cản. Mà ta cũng không muốn ngăn cản. Nhưng mà ta gặp con, ta hy vọng cuối cùng con có thể chấm dứt hết thảy.”

    “Ta là một mẫu thân không xứng chức, ta cũng không xứng đáng làm một người mẹ. Fell, ta thật sự, thật sự xin lỗi con.”

    Tác Phi như trước không nói gì.

    Veeshan dừng một chút, rốt cuộc quyết định nói; “Fell, con không cần như vậy, không cần phải xen vào những chuyện đó. Kỳ thật cho tới nay ta vẫn còn luẩn quẩn trong lòng, muốn nỗ lực lần cuối cùng, nhưng thật ra lại không tất yếu, không cần thiết…”

    Nàng chưa nói xong, Tác Phi đã đánh gãy nàng: “Mẫu thân, sống cho tốt, con biết mình đang làm gì.”

    Veeshan đem lời nói đã đến bên miệng mình nuốt xuống.

    Tác Phi hít một hơi thật sâu, nói với Veeshan: “Đến lúc rồi, con cần phải trở về. Mẫu thân, người tĩnh dưỡng cho tốt, con chờ người trở lại.”

    Ánh mắt Veeshan lóe lên một chút, cuối cùng khẽ gật đầu.

    Tác phi nhắm mắt lại, làm trống toàn bộ suy nghĩ của mình, cái gì cũng không nghĩ nữa. Tại thời điểm mở mắt ra, cậu mới chính chức cảm nhận được sự tồn tại của thân thể mình.

    Cậu trở về, về tới thế giới hiện thực.

    Tác Phi hơi thích ứng một chút, quay đầu liền thấy Samuel vẫn luôn thủ hộ bên cạnh cậu. Tác Phi không rõ ràng lắm chính mình đã ngủ bao lâu, nhưng cảnh tượng trước mắt cậu đã sớm không còn bộ dáng như trước nữa. Tất cả địch nhân đều không thấy, bọn họ hẳn còn đang ở Long cốc, trong một gian nhà gỗ, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào, nhẹ nhàng len lỏi vô phòng, nhàn nhạt dịu dàng.

    Mà Samuel đang nhẹ nhàng nhắm mắt, dưới mắt có một quầng xanh. Tác Phi đau lòng một trận, cậu có thể tưởng tượng được rằng từ sau khi Samuel thoát ra khỏi trận chiến vẫn luôn một mình thủ bên cạnh cậu.

    Tác Phi động tác rất nhẹ ngồi dậy. Cậu lẳng lặng nhìn Samuel, càng nhìn càng thấy thích, càng nhìn cũng càng cảm thấy từng đợt lo lắng.

    Cậu vừa mới đặt tay lên mặt Samuel, cặp mắt tím liền đột ngột mở ra, bốn mắt nhìn nhau.

    Một lúc sau, Tác Phi cong cong ánh mắt, cười tủm tỉm nhìn hắn.

    Samuel hơi giật mình, tiếp đó khẽ nghiêng đầu, một nụ hôn dừng ở lòng bàn tay cậu.

    Nụ cười của Tác Phi càng thêm xán lạn, ánh mắt cậu cong như trăng rằm, lòng bàn tay ngứa, mà trong lòng cũng ngứa.

    Cậu cùng Samuel đều đang ngồi, nhưng cậu thấp hơn một chút, vì vậy cậu đơn giản quỳ gối trên giường, như vậy sự chênh lệch độ cao liền không còn. Hai tay cậu đều dán lên mặt Samuel, có chút táo bạo nhưng phi thường thân mật.

    Cậu sáp tới, chuẩn xác không lầm hôn lên miệng Samuel. Khiêu khích rõ ràng như vậy khiến bầu không khí trong nháy mắt trở nên nóng rực.

    Samuel cầm tay cậu xuống, để cậu ôm lấy cổ mình, rồi sau đó thuận thế nắm thắt lưng cậu, dùng sức kéo người vào trong ngực. Điều ngày khiến nụ hôn nhẹ nhàng càng thêm sâu sắc.

    Quyền chủ động bị cướp đoạt, nhưng Tác Phi một chút cũng không để ý. Cậu cảm nhận được sự đòi hỏi của Samuel, trong miệng là cường thế chiếm đoạt cùng điên cuồng quyện hấp, bởi vì thật gấp gáp mà có chút thô bạo, cánh tay siết trên lưng cậu giống như muốn đem cả người cậu tiến nhập vào ngực hắn. Này so sánh với lần yêu thương trước không thoải mái bằng, nhưng Tác Phi không quan tâm. Cậu chân thành cảm nhận được Samuel, phần tâm tình vội vàng kia khiến hai gò má cậu phiếm hồng, hô hấp dồn dập.

    Cậu thở hổn hển, hai tay ngốc vụng muốn cởi bỏ y phục Samuel, nhưng mà càng sốt ruột càng khó, gây sức ép nửa ngày cũng không tìm thấy phương pháp, cuối cùng đành phải dùng một chút lực, xé rách quần áo. Dán lên da thịt nóng bỏng, Tác Phi thoải mái thở dài.

    Cậu áp thân thể mình gắt gao lên người Samuel, như là giữa mùa đông rét lạnh gặp được ngọn lửa nóng cháy, chặt chẽ bám lấy nó, liều mạng hấp thu nhiệt độ có thể làm thân thể mình ấm lên.

    Cậu cọ xát như vậy đem đến vô lượng cảm giác cho Samuel. Hắn có chút dở khóc dở cười chế trụ thắt lưng của Tinh Linh, thấp giọng ghé vào lỗ tai cậu nói: “Không cần gấp.”

    Nhưng mà Tác Phi thật gấp nha… Cậu bất mãn tiến sát vào tai Samuel, nhẹ nhàng nỉ non: “Samuel, em muốn.” Âm thanh thật thấp này như một cọng lông chim quét lên đầu tim, rồi sau đó cậu còn muốn mệnh mà đột ngột ngậm lấy vành tai Samuel, vươn ra đầu lưỡi nhẹ nhàng đùa giỡn.

    Vòng tay Samuel đang khóa lại eo cậu đột nhiên dùng sức, hắn rõ ràng cảm giác được địa phương nào đó của mình bởi vì sự chủ động khiêu khích này mà đã trướng đau.

    Tác Phi bởi vì hắn dùng lực mà bị đau khẽ hô một tiếng. Hắn nhanh chóng thả lỏng lực đạo trên tay, bất quả bởi vì hai người quá thân cận nhau, phản ứng trên thân thể của hắn Tác Phi cảm nhận được rõ ràng.

    Tinh Linh đầu tiên là giật mình, tiếp đó nhìn Samuel cười tới ánh mắt cong cong. Cậu chớp chớp mắt, sau đó động tác thong thả khom lưng, đem đống quần áo bị cậu xé rách loạn thất bát tao đó kéo xuống, vật nào đó liền lập tức nhảy ra.

    Trướng đỏ, cứng rắn như thiết, đứng thẳng tắp, hình dạng kia, kích thước kia…

    Tác Phi hơi hơi nhíu mày, có chút kinh ngạc, trong mắt tựa hồ còn có chút sợ hãi. Bất quá cũng chỉ trong chốc lát, cậu liền vươn tay nắm lấy. Bàn tay lành lạnh nhẹ nhàng đụng vào, căn bản không có cách nào dập lửa, ngược lại khiến nhiệt độ càng tăng thêm.

    Bàn tay vẫn luôn nâng thắt lưng Tác Phi của Samuel buông ra. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve, trên điểm mẫn cảm của Tác Phi đánh vòng đùa giỡn, rõ ràng cảm giác được thân thể Tinh Linh run lên nhè nhẹ.

    Từng đợt run rẩy này khiến Tác Phi thiếu chút nữa thất thần, bất quá cậu cuối cùng vẫn còn biết mình muốn làm gì, vì thế hiếm thấy mà kiên định bảo vệ tâm trí. Cậu hơi lùi về sau một chút, cúi đầu, hôn lên thứ kia.

    Cậu bổn ý là muốn há miệng ngậm, nhưng mà… khụ khụ, rốt cuộc vẫn là cải biến sách lược, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm…

    “Tác Phi, đừng làm rộn.”

    Tác Phi không để ý tới hắn, tuy rằng động tác của cậu không thuần thục lắm nhưng cậu ghi nhớ rằng không nên để răng nanh đụng vào, chỉ theo những nguyên tắc cơ bản tiêu chuẩn mà dùng đầu lưỡi liếm, dốc sức hơn nữa.

    Nhưng mà càng liếm lộng, Tác Phi càng bi ai phát hiện, huynh đệ này còn lớn hơn. Tận mắt thấy, Tác Phi mới chính thức kinh hãi. Lão tử lúc ấy rốt cuộc là như thế nào mà tiếp thu được cái thứ này vậy, thật sự sẽ không bị đâm – thủng sao…

    Cậu vừa tạm dừng một chút đã bị Samuel nhẹ nhàng điều chỉnh tư thế, thân thể cậu nghiêng sang một bên, cả người đối diện với Samuel.

    Cậu lần này đã hạ quyết tâm muốn làm toàn bộ, căn cứ theo đại tiền đề trước lạ sau quen mà cúi đầu tiếp tục liếm… Nhưng mà tư thế đã không như trước, cậu không ý thức được cả phần thân sau của mình đã bại lộ trước mặt Samuel.

    Bởi vậy, khi nơi nào đó của bản thân được Samuel chiếu cố, thân thể Tác Phi không tự chủ được run rẩy, động tác ngoài miệng cũng chậm đi không ít.

    So sánh với sự ngốc vụng thăm dò của cậu, tay Samuel linh hoạt cực kì, cao thấp luật động, lúc nhanh lúc chậm, khiến đại não Tác Phi trong nháy mắt nhuyễn thành một đoàn tương hồ, miệng tuy rằng vẫn còn tẫn trách liếm lộng nhưng tất cả lực chú ý đã sớm tập trung tại địa phương được làm cho thoải mái đến cực điểm kia.

    Bất quá, trong chốc lát, cảm giác vội vàng muốn được thư giải kia khiến Tác Phi chịu không nổi. Cậu quay đầu, có chút thất thần nhìn Samuel nói: “Em muốn…”

    Động tác Samuel dừng lại: “Muốn cái gì?”

    Tác Phi rên rỉ, cắn môi nói: “Muốn… muốn… ưm…”

    Dục vọng trong mắt Samuel càng dâng cao, hắn hắng cổ họng nói: “Ngoan, đừng nóng vội.” Vừa dứt lời, một ngón tay của hắn đã chôn vào thân thể cậu, cả người Tác Phi mãnh liệt run rẩy một trận.

    Vì nãy giờ phía trước được chiếu cố, tiểu động phía sau của cậu đã có chút nước, bởi vậy ngón tay tiến vào càng thêm thuận lợi. Mắt Samuel chớp cũng không chớp mà nhìn, hắn thấp giọng nói: “Là nơi này muốn sao?”

    Tác Phi đã mơ hồ, phía trước của cậu kêu gào muốn được thư giải, nhưng Samuel như thế nào cũng không chịu động, phía sau lại vì sự xâm lấn của ngón tay mà nảy sinh cảm giác ngứa ngáy. Kích thích như vậy khiến cậu căn bản không thể chiếu cố Samuel nữa, chỉ đành ngửa đầu, phát ra tiếng ngâm không cách nào khống chế.

    Samuel lại gia nhập thêm một ngón tay; chỗ đó mang theo tiếng nước, co rút nhanh chóng. Tác Phi càng là hoàn toàn bị khống chế, chủ động hiến tặng bản thân.

    Đang lúc trừu sáp như vậy, tại thời điểm Tác Phi sắp đạt tới cao trào, Samuel lại đột ngột rút hết ngón tay ra. Cảm giác nhất thời trống rỗng khiến đôi mắt Tác Phi mê mang. Cậu bất mãn hừ một tiếng.

    Samuel vỗ mông cậu một chút, dẫn dắt nói: “Đến, ngồi lên đây.”

    Tác Phi còn có chút chưa kịp phản ứng, hai tay Samuel đã đặt trên lưng cậu, giúp cậu ngồi xuống, sau đó còn nhắm ngay địa phương đó, đỡ eo cậu, để cậu thong thả hạ mông.

    Tác Phi lúc này mới ý thức được đang xảy ra chuyện gì. Cậu trọn to mắt nhìn Samuel, cảm giác được rằng theo chuyển động của thân thể mình mà vật kia chậm rãi chen vào. Vừa nhớ tới kích thước của thứ đó, trong mắt Tác Phi nhất thời hiện lên một chút sợ hãi, lý trí nãy giờ vì tình dục mà không kiểm soát được tụ tập lại. Cậu có chút kháng cự nói: “Không, không được…”

    Samuel không buông cậu ra, trấn an vuốt ve thắt lưng cậu, nhẹ giọng nói: “Không sợ, không có việc gì, sẽ thật thoải mái.” Một câu cuối cùng hắn kéo âm cuối rất dài, thanh âm có đầy đủ lực hấp dẫn.

    Tác Phi còn đang ngẩn ngơ đã bị hắn dùng lực làm cho ngồi xuống. Cảm giác đau đớn đột ngột khiến cậu thét lên một tiếng, rồi bắt đầu điệp thanh cầu xin tha thứ: “Không, không… Samuel, đau…”

    Giờ khắc này, Samuel cũng hơi cau mày. Rất chặt, chặt đến khiến hắn cũng không thể kiểm soát. Nhưng nhìn vẻ mặt Tác Phi, hắn cưỡng chế tâm tình phập phồng của mình, liên tiếp trấn an cậu.

    Dưới sự an ủi như vậy, Tác Phi rốt cuộc thích ứng một chút. Càng nhiều hoạt dịch tự động phân bố ra, thuận lợi giảm bớt sự đau đớn nơi hai người giao nhau. Samuel bởi vì sự ẩm ướt dễ chịu của chất lỏng này mà bị kích thích cao độ; Tác Phi cũng từ từ nếm được chút ngon ngọt, vậy mà còn chủ động nhè nhàng xoay động.

    Động tác rất nhỏ này khiến Samuel hoàn toàn không thể nhẫn nại. Hắn đỡ lấy thắt lưng Tác Phi, giúp cậu cấp tốc lên xuống. Cùng với tiếng nước ‘chậc chậc’ và sự co rút nhanh chóng, Tác Phi vong tình rên rỉ; ngay cả bản thân nói gì cậu cũng không nhớ rõ, có lẽ là đòi hỏi, có lẽ là cầu xin tha thứ. Tóm lại, đầy một trái tim cậu đều là người này, cũng chỉ có người này.

    Một hồi yêu thương kích tình chấm dứt, Tác Phi mệt mỏi thở hồng hộc, nhưng Samuel lại có tinh thần hơn gấp trăm lần, tất cả sự mệt mỏi lúc trước như hóa thành hư không.

    Tác Phi cả người đều ghé vào trong ngực hắn, há to miệng thở dốc. Samuel ôn nhu vuốt ve cậu, giúp cậu thả lỏng thân thể bởi vì hưng phấn mà căng cứng của mình.

    Bầu không khí ấm áp lại ngọt ngào, hai người tương thân tương ai gắt gao ôm lấy nhau, khoảng cách giữa hai trái tim gần như thế, còn có điều gì càng tốt đẹp hơn so với chuyện này?

    Tác Phi lẳng lặng bình ổn lại một hồi. Cậu có thể nghe thấy nhịp đập của trái tim Samuel, tươi trẻ như thế, hữu lực như thế… chân thành như thế.

    Cậu an tĩnh nghe, lát lâu sau mới ngẩng đầu, trong ánh mắt còn có chút nước lóng lánh. Cậu ngồi ngay ngắn lại chút, dùng nơi nào đó của chính mình nhẹ nhàng cọ xát Samuel, thanh âm mềm mềm: “Samuel, em còn muốn…”

    Chỗ kia bởi vì vừa mới phát tiết mà dị thường ướt át. Bị trực tiếp ma xát như vậy, chỗ kia của Samuel lập tức cứng lên, nhưng hắn không thuận thế đi vào mà ngược lại nâng thắt lưng Tác Phi lên, nhẹ nhàng nói: “Em mệt rồi, nghỉ ngơi đi.”

    Tác Phi nhíu mày bất mãn với lời nói của Samuel, thì thầm nói: “Nhưng mà ngứa…” Lời như vậy vừa thốt lên, cậu rõ ràng cảm giác được lực đạo của đôi tay đang cản vòng eo cậu nhỏ đi không ít, hơn nữa đỉnh đầu vật nào đó cũng hơi hơi run rẩy.

    Tác Phi cười cười, tận lực hạ giọng nói: “Thực ngứa, rất muốn anh tiến vào.”

    Rồi sau đó, cậu như nguyện cảm giác thân thể của mình bị mãnh liệt ép xuống, đồ vật cứng rắn như sắt kia lần thứ hai xâm nhập vào bên trong cơ thể cậu.

    Samuel đổi vị trí, xoay người cậu lại, sau đó để cậu ghé vào trên giường, từ phía sau mãnh liệt đâm vào. Hắn dừng động tác lại, tinh tế hôn lên phần lưng trơn bóng của Tinh Linh, thanh âm khắc chế nhưng không ngăn được sự tình cảm của mình: “Tác Phi, đừng khóc.”

    Đây là một đêm phi thường kịch liệt, vừa lâu dài lại vừa ngắn ngủi. Tác Phi quả thật đã khóc lên. Với hành vi tự tìm đường chết đó của cậu, không khóc mới là chuyện lạ.

    Hậu quả của việc phóng túng như vậy là Tác Phi ước chừng ngủ hết ba ngày ba đêm. Đợi đến lúc tỉnh lại, hai chân chạm đất, cậu mới buồn bực nghiến răng nghiến lợi.

    Cặp chân này thiệt là dùng đi bước đi sao! Đứng cũng không vững nè.

    Lúc này, Samuel đẩy cửa vào, trong tay bưng một cái dĩa, trên đó là đồ ăn sáng tinh xảo cùng với cháo lúa mạch ngọt mềm.

    Ý cười trên mặt Samuel cực kỳ rõ ràng. Hắn đặt cái đĩa xuống, động tác mềm nhẹ mát xa cho Tác Phi, thanh âm sủng nịch nói: “Lần sau không được hồ nháo như vậy.”

    Tác Phi chỉ nhìn hắn. Samuel thực sự là quá đẹp trai, trên mặt là vẻ thả lỏng, nơi đáy mắt là ý cười rõ ràng, thanh âm trầm thấp êm tai mà tất cả loại nhạc cụ trên đời này cũng không thể tấu thành.

    Nhưng mà… Trong lòng Tác Phi một trận đau xót, sự đau đớn này khiến cậu không khống chế được mà chảy nước mắt.

    Cậu như vậy khiến trong mắt Samuel khó được mà hiện lên một tia bối rối. Giọng hắn có chút sốt ruột hỏi: “Làm sao vậy? Chỗ nào không thoải mái?”

    Tác Phi sửng sốt, nhanh chóng lắc đầu, cười nói: “Không có việc gì, không có việc gì. Đại khái là quá đói, haha.” Như vậy mà cứ ngốc nghếch cho qua, Tác Phi bắt đầu ăn, ăn đặc biệt nhiều.

    Thẳng đến khi nhét hết tất cả những thứ ăn được vào bụng, Tác Phi mới cảm thấy mỹ mãn.

    Cậu tựa lên người Samuel, nhẹ giọng nói: “Samuel, em yêu anh.”

    So sánh với sự ẩn nhẫn của Samuel, Tác Phi cho tới bây giờ là người cái gì cũng không nhịn được, mà cậu cũng sẽ không học cách nhẫn nhịn. Cho nên, thổ lộ gì chứ, đó quả thực là chuyện thường như cơm bữa…

    Samuel chỉ hơi nhếch khóe môi. Bất cứ lúc nào hắn cũng thích nghe những lời này.

    Tác Phi bỗng nhiên ngồi ngay ngắn, đối diện với Samuel, sau đó hỏi: “Samuel, anh tin tưởng em sao?”

    Câu hỏi đột ngột này có phần khó hiểu, bất quá Samuel cũng không nghĩ nhiều, hắn nhìn về phía Tác Phi nói: “Tin tưởng.”

    Hai chữ này vừa mới nói ra, một cỗ cảm giác không thể nói rõ đột nhiên đánh úp lại. Tại thời điểm Samuel nhận thấy có điều gì không thích hợp, hết thảy đã muộn.

    Tác Phi vẫn không nhúc nhích nhìn Samuel, trong mắt là sự ngưng trọng trước nay chưa từng có.

    Cậu chưa bao giờ nghĩ đến, lần đầu tiên sử dụng năng lực này thế mà chính là tại thời khắc như vậy, người đối mặt lại là Samuel.

    Tác Phi cực lực không nhìn sự ngạc nhiên trong mắt Samuel. Cậu miễn cưỡng khống chế cảm xúc của chính mình, dùng ngữ khí ra lệnh nói: “Kích hoạt Tu La nhận.”

    Động tác Samuel có một chút chần chờ, Tác Phi nhanh chóng tăng mạnh tinh thần lực trên người hắn, lần thứ hai lập lại mệnh lệnh.

    Tu La nhận bị kích hoạt.

    Tầm mắt Tác Phi dừng lại trên lưỡi dao sắc bén thuần đen với hình dạng tao nhã kia. Tác Phi từng nghe nói rằng xương cốt của Long tộc là màu đen vô cùng thuần khiết. Cậu cho là mình chưa từng thấy qua, lại không ngờ rằng chính mình đã sớm nhìn thấy.

    Cậu nhìn Tu La nhận, những ký ức đó chen chúc mà đến. Khí tức sinh mệnh bám trên lưỡi đao sắc bén đó, tại khoảnh khắc này Tác Phi cảm nhận được hết sức rõ ràng.

    Cậu nhìn về phía Samuel, chỉ vào trái tim mình, hạ mệnh lệnh cuối cùng: “Giết em.”

    Chương 80

    Tác Phi nhắm hai mắt lại. Cậu không dám nhìn Samuel. Tuy rằng đã khống chế tinh thần của Samuel, nhưng cậu biết đây là cậu xuất kỳ bất ý*, hơn nữa Samuel đối với cậu không hề có chút phòng về, vậy nên cậu mới đủ thuận lợi để khống chế hắn.

    *bất thình lình, thừa lúc người ta không ngờ, làm cho không kịp đối phó

    Nhưng mặc dù vậy, cậu cũng không dám khinh thường, dám liếc mắt nhiều một cái. Trong lòng dao động sẽ làm cậu phân tâm. Cậu phải tốc chiến tốc thắng.

    Giờ này khắc này, cậu nhớ lại hình ảnh cậu nhìn thấy lúc ban đầu: cậu bị Tu La nhận hung hăng đâm xuyên. Cậu đã nghĩ rất nhiều, rất nhiều, cuối cùng cũng tự nói với mình rằng đó là chuyện không có khả năng phát sinh. Nhưng như thế nào cậu cũng chưa từng nghĩ đến, nó đích xác sẽ phát sinh, mà còn sẽ dưới tình huống như vậy, trạng thái như vậy, là do cậu cam tâm tình nguyện thúc đẩy nó xảy ra.

    Không thể suy nghĩ nhiều hơn nữa, Tác Phi tập trung tinh thần, không có Samuel một chút cơ hội phản kháng. Cậu mạnh mẽ thao tác cảm quan của hắn, nâng cánh tay hắn lên, Tu La nhận nhắm ngay lồng ngực mình.

    Tác Phi không mở mắt, nhưng cậu có thể cảm giác được rõ ràng, cảm giác được mũi kiếm lạnh lẽo của Tu La nhận đặt trên ngực mình, cảm giác được sinh mệnh lực bạc nhược bao phủ trên thân kiếm thuần đen kia. Đây là tộc nhân của Samuel; đây là sinh mệnh của bọn họ.

    Ngực đón nhận một trận đau đớn bén nhọn, Tu La nhận đã đâm vào. Bất quá, còn chưa đủ. Tác Phi cắn răng, dùng chút sức lực cuối cùng của thân thể mà rướn người tới.

    Thân kiếm màu đen hoàn toàn xỏ xuyên qua.

    Đau đớn kịch liệt cùng máu chảy không ngừng khiến Tác Phi cảm nhận được một cỗ ý lạnh mãnh liệt, sự sỡ hãi đối với tử vong vẫn luôn chôn giấu tại nơi sâu nhất trong nội tâm cậu vào lúc đó cũng dâng lên.

    Cậu sợ hãi, thực sợ hãi. Cậu cũng không muốn cứ như vậy chết đi, cậu muốn cùng Samuel một chỗ, muốn cùng Samuel vĩnh viễn bên nhau.

    Bởi vì thân thể suy yếu, sự khống chế đối với Samuel cũng hoàn toàn tiêu thất. Tác Phi cảm giác được thân thể mình ngã xuống, rơi vào một cái ôm ấm áp. Cậu tham lam cọ cọ, bên tai nghe được thanh âm xa lạ rồi lại vô cùng quen thuộc.

    Là thanh âm của Samuel, nhưng mà cậu chưa bao giờ ngờ rằng Samuel cũng sẽ có âm điệu như vậy. Hắn luôn trầm thấp, vững vàng, tự tin; giọng nói có phần không khống chế được này cậu chưa từng nghe thấy qua.

    Nhưng mà nó lại làm trái tim cậu bị một trận chua xót bao trùm.

    Cậu mẫn cảm cảm giác được, dừng trên mặt cậu là một giọt lệ, rất lạnh lẽo, khiến trái tim đã bị xuyên thủng của cậu đột nhiên run rẩy một đợt.

    Cuối cùng, cậu thong thả mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt là dung nhan đã vĩnh viễn khắc ghi vào trong linh hồn cậu.

    Thực xin lỗi, Samuel. Đây là biện pháp tốt nhất em có thể nghĩ tới.

    Samuel dùng thần cách của chính mình hạ nguyền rủa là nhằm vào toàn bộ Jalands. Tất cả sinh mệnh của Jalands cuối cùng đều sẽ chết đi, từng bước một hướng đến tử vong.

    Mà cách duy nhất để giải trừ nguyền rủa này chính là khiến Long tộc sống lại, khiến những sinh mệnh bám trên Tu La nhận cải tử hoàn sinh.

    Nhưng mặc dù có thần khí hồi sinh thì cũng không có cách nào khác để Long tộc trở lại, bởi vì Long tộc quá cường đại, thần khí hồi sinh không thể chịu tải nổi sinh mệnh lực của họ, lại đừng nói đến có nhiều Long tộc như vậy.

    Nhưng mà Tác Phi lại làm được.

    Trong đoạn trí nhớ kia, cậu thấy được ký ức của Salva, Hull, và vô số Long tộc đã chết đi. Cuối cùng, còn có ký ức của Veeshan.

    Cậu không biết vì sao mình lại nhìn thấy ký ức của Veeshan, có lẽ là Veeshan cố ý thả lỏng tinh thần lực của mình nên cậu mới xem được.

    Trong trí nhớ của Veeshan, cậu thấy được chính mình, cũng biết được tại sao thái độ của Grambli đối với cậu vẫn luôn lãnh đạm và dường như không quan hệ như vậy.

    Bởi vì từ đầu tới đuôi, cậu cũng không phải là nhi tử của Veeshan cùng Grambli. Không, phải nói không phải là con ruột.

    Veeshan là hậu duệ của thần, nàng sớm đã không có khả năng sinh dục. Nàng cùng Grambli không thể có hài tử, mà cậu là do Veeshan ôm về nhà. Vì sự tồn tại của Tác Phi mà Veeshan cùng Grambli khắc khẩu mấy lần. Cuối cùng, Grambli thỏa hiệp, thu dưỡng đứa con trai này.

    Mà từ khi Tác Phi xuất hiện, tất cả lực chú ý của Veeshan đều đặt trên người Tác Phi. Nàng cho Tác Phi tình thương của mẹ, đem cậu trở thành sinh mệnh của mình, đưa cho Tác Phi hết thảy những thứ tốt đẹp.

    Tuy rằng không phải thân sinh, nhưng tình cảm của nàng đối với Tác Phi cũng là tình cảm chân thành nhất mà một người mẹ có thể cho đứa con của mình.

    Nhưng mà, ý định ban đầu của tất cả chuyện này lại khiến cho người ta lạnh lòng.

    Tác Phi không phải là Tinh Linh. Cậu thẳng đến hiện tại kỳ thật cũng không rõ bản thân xem như là chủng loài gì.

    Veeshan là vị thần cuối cùng, nàng biết nguyền rủa bao trùm trên toàn Jalands hung tàn như thế nào, hơn nữa nàng cũng biết chính xác cách hóa giải của lời nguyền là gì.

    Nàng tận sức tìm kiếm phương pháp cởi bỏ nguyền rủa, mà sự tồn tại của Tác Phi cho nàng vô số hy vọng.

    Nàng tìm đến Tác Phi, nuôi nấng Tác Phi, chính là bởi vì nàng so với ai khác đều hiểu rõ năng lực của Tác Phi.

    Thần lực của Jalands đúng là thứ đã hấp dẫn bọn chúng từ cố hương mình tới nơi đây. Cỗ lực lượng cường đại không lúc nào không tản ra khí tức mê người này. Bọn chúng nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ đến được Jalands, nhưng mà lại tìm được lực lượng đó.

    Nhưng sau ấy, Long tộc ban tặng chúng năng lực cũng làm cho chúng mừng rỡ như điên. Nơi này quả là một địa phương thần kỳ. Jalands cấp cho chúng sức mạnh không gì sánh kịp.

    Bọn Grambli chỉ nghĩ rằng Jalands đang cắn nuốt lực lượng của bọn chúng, nhưng trên thực tế là hoàn toàn ngược lại. Đúng ra là Jalands đã ban cho chúng năng lực thành thần.

    Nhưng mà từ sau khi trở nên cường đại, bọn chúng càng cảm giác rõ ràng lời kêu gọi từ Jalands. Cái thứ được xưng là thần lực kia luôn luôn dụ dỗ bọn chúng. Có nó, năng lực của chúng sẽ tiếp tục đề cao, sẽ đạt tới tầm vóc cùng thiên địa tồn tại.

    Dưới sự thúc giục của dục vọng điên cuồng ấy, bọn chúng làm ra rất nhiều sự tình điên cuồng, cũng hoàn toàn chọc giận chủng tộc Long tộc cường đại này. Tất cả mọi thứ đều thất bại trong gang tấc, thần vĩnh viễn biến mất khỏi Jalands.

    Mà truyền thuyết về thần lực, chỉ có một mình Veeshan biết.

    Nhưng nàng chưa bao giờ muốn có phần lực lượng đó, nàng chỉ muốn tháo gỡ sự bế tắc kia, tiêu trừ lời nguyền rủa ấy. Cho dù phải kính dâng sinh mệnh của mình, cho dù vô pháp rửa sạch mọi tội ác, nàng chỉ muốn làm hết sức.

    Rồi sau đó, nàng thật sự tìm được, là Tác Phi.

    Tác Phi là người duy nhất có năng lực khiến Long tộc sống lại.

    Nhưng mà sau khi đem toàn bộ lực lượng này phóng thích, bản thân Tác Phi có khả năng gặp phải tử vong.

    Tác Phi không phải là người rộng lượng, hoặc là nên nói cậu là một kẻ phi thường ích kỷ. Cậu hết sức đồng tình với chuyện của Long tộc, nhưng nếu phải dùng tính mạng của mình để cứu sống Long tộc, Tác Phi sẽ do dự.

    Nhưng mà điều cuối cùng, lại làm cho cậu nghĩa vô phản cố*.

    *làm việc nghĩa không chùn bước

    Một khi nguyền rủa này đến bước cuối, toàn bộ sinh mệnh trên Jalands đều sẽ biến mất. Toàn bộ.

    Cho dù là Yêu Tinh tộc, những Long tộc còn sống, cùng với Samuel…

    Đây mới là điều Tác Phi sợ nhất.

    Cậu không có cái tâm của một đấng cứu thế, cậu chính là một người phổ thông. Cậu ích kỷ, cậu bình thường, nhưng cậu cũng có yếu điểm.

    Chỉ một điều này, liền đủ để cậu không hề sợ hãi mà trả giá tính mạng.

    Ký ức trong đầu cậu, máu của cậu, cùng với sinh mệnh lực bám trên Tu La nhận, sẽ đạt thành điều kiện hồi sinh.

    Cậu kỳ thật cũng không muốn khiến Samuel giết cậu. Đây đối với Samuel mà nói là quá tàn khốc.

    Nhưng mà quả thật không còn biện pháp. Trên đời này, trừ bỏ Samuel, không còn ai khác có thể kích hoạt Tu La nhận.

    Mà Tu La nhận nếu chưa kích hoạt căn bản sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn.

    Cho nên, cậu chỉ có thể khống chế Samuel, buộc Samuel giết cậu…

    Kỳ thật tại thời điểm cậu sắp sửa điều khiển Samuel, trong đầu Tác Phi còn có một tia vọng tưởng. Chỉ là yêu cầu máu của cậu, có lẽ cậu sẽ không chết… Có lẽ cuối cùng cậu có thể còn lại một hơi, chậm rãi dưỡng thương, còn có thể sống tiếp.

    Nhưng mà, đến hiện tại, Tác Phi đã không còn nửa điểm vọng tưởng. Việc hồi sinh Long tộc yêu cầu lực lượng quá cường dại, cậu có thể rõ ràng cảm nhận được máu của mình nhanh chóng bị cắn nuốt, sự sống không ngừng trôi đi. Tốc độ nhanh như vậy, cậu căn bản không còn một tia hy vọng.

    Tác Phi chìm đắm trong suy nghĩa của chính mình, thở dài, chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn.

    “Fell.” Một thanh âm ôn nhu vang lên trong đầu cậu.

    Tác Phi sửng sốt. Là Veeshan. Veeshan… như thế nào sẽ ở trong đầu cậu?

    Cậu còn đang nghi hoặc thì cảm giác được một trận lo lắng, là khí tức của Veeshan. Cậu không nhìn thấy Veeshan, bất quá lại nghe thanh âm của nàng: “Fell, mẫu thân yêu con.”

    Sau phút chốc tạm dừng ngắn ngủi, Tác Phi nhìn thấy một nụ cười xinh đẹp. Nụ cười này đã từng một lần khắc sâu trong trí óc cậu, là nụ cười lúc ban đầu khi Veeshan hướng cậu nói lời từ biệt.

    “Fell, con hãy sống sót thật tốt.”

    Lời nói y hệt lần thứ hai vang lên, trong lòng Tác Phi cả kinh, cậu hé miệng muốn nói gì đó, nhưng tất cả ngôn từ đều bị cái gì đó vây chặn.

    Hoàn toàn không biểu đạt được.

    Ngay sau đó, một cỗ lực lượng cường đại đánh úp lại, bao trùm toàn bộ thân thể lạnh băng. Có cái gì đó đang dung hợp trong thân thể cậu, thông qua trái tim cậu biến thành máu để rồi chảy vào Tu La nhận.

    Tác Phi cảm giác được mình tựa như biết thành một cái hộp chứa, một cái thông đạo. Đợi đến khi cậu rốt cuộc ý thức được gì, hết thảy đều đã chậm, cậu đã không còn cách nào ngăn cản.

    Veeshan thế nhưng lại đem sức sống của mình dung nhập thân thể cậu, thay thế cậu cung cấp lượng máu cùng sinh mênh lực mà Tu La nhận yêu cầu.

    Veeshan… chết. Cậu cảm giác được hết sức rõ ràng. Sức sống của Veeshan hoàn toàn bị cắn nuốt, dù chút ít cũng không còn.

    Veeshan, nàng lần thứ hai vì cứu cậu mà trả giá sinh mệnh.

    Trong lòng Tác Phi một trận đau đớn mãnh liệt, tư duy cậu hỗn loạn thành một mảng, thẳng đến khi cậu bị sự xói mòn điên cuồng của sức sống chính mình làm cho bừng tỉnh.

    Hết thảy còn chưa chấm dứt, cậu thật sự đã đánh giá thấp lượng máu cùng sinh mệnh lực nó yêu cầu.

    Mà lúc này, bỗng nhiên có một cỗ lực lượng cường đại ập tới, bao bọc lấy tất cả mọi thứ của cậu. Lực lượng này hùng hậu lại bá đạo, không để cho cậu chút cơ hội cự tuyệt.

    Tiếp đó, một thanh âm quen thuộc đến mức khiến nước mắt cậu tuôn rơi vang lên trong đầu cậu: “Nếu em chết, ta sẽ hủy diệt toàn bộ Jalands này.”

    Là Samuel!

    Tác Phi căn bản không quan tâm Samuel nói gì, cậu chỉ biết rằng đây là Samuel, thanh âm Samuel, khí tức Samuel. Cậu còn có thể cảm nhận được Samuel!

    Nhưng mà, phần kích động này vừa mới đi qua, lại một trận lạnh lẽo ập tới. Vì sao… vì sao Samuel lại ở chỗ này?

    Hơn nữa, Samuel không có khả năng có lực lượng hùng hậu như vậy, cường ngạnh như vậy. Sinh mệnh lực này đã thấm nhuộm đầy khí tức của huyết tinh, mạnh mẽ vượt quá tưởng tượng.

    Đây… đây là chủ thần hủy diệt Lionel.

    Samuel… thức tỉnh?!

    Tại sao… Chìa khóa thức tỉnh không phải là bị người hắn yêu phản bội sao? Cậu không phản bội Samuel, cậu làm sao có thể phản bội Samuel!

    Mà kế tiếp, giọng nói lạnh lùng của Samuel vang lên trong đầu cậu: “Em đã đáp ứng ta, sẽ không chết dưới tay ta.”

    Tác Phi trong lòng lộp bộp một tiếng, nhất thời hiểu được, rồi sau đó hàng nghìn hàng vạn cảm xúc phức tạp từ đáy lòng dâng lên. Đúng vậy, cậu đã quên lời hứa hẹn của mình, cậu buộc Samuel giết cậu, trên thực tế chính là đang đâm một dao vào trái tim Samuel.

    Cậu thật sự phản bội hắn…

    Nguyên lai, đó cũng là phản bội.

    Tác Phi rất muốn cười khổ, nhưng mà cảm giác ngay sau đó lại làm cho cậu từng đợt kinh hãi.

    Samuel thế nhưng lại làm giống Veeshan, đem sinh mệnh lực của mình dung hợp với cậu, rồi sau đó không ngừng thông qua trái tim cậu vận chuyển vào Tu La nhận.

    Nghĩ đến Veeshan đã mất, Tác Phi nhất thời sợ hãi, vô cùng sợ hãi.

    Cậu như trước nói không nên lời, nhưng tại chỗ sâu thẳm trong nội tâm lại không ngừng khàn khàn hô: Dừng tay, xin anh dừng tay. Không được chết, anh không được chết…

    Nhưng mà cậu không ngăn cản được. Sự sợ hãi dưới đáy lòng khiến Tác Phi không thể khống chế. Cậu sợ hãi kết quả cuối cùng là Samuel chết đi, mà cậu lại còn sống.

    Nó rất khủng bố. Một thế giới không có Samuel, là xa lạ đến thế nào!

    “Đừng sợ, có ta ở đây.” Cảm giác được nỗi sợ của cậu, khí tức trước giờ vẫn lãnh ngạnh của Samuel rốt cuộc mềm đi, hắn nhẹ giọng trấn an cậu, “Ta sẽ không để em lại một mình.”

    Những lời này như một viên dược trấn định, khiến Tác Phi lập tức tỉnh táo lại. Cậu tin tưởng Samuel, vô cùng tin tưởng.

    Hắn sẽ không bỏ cậu lại, không giống như cậu đã từng bỏ lại hắn. Khoảnh khắc này, Tác Phi mới chân thành cảm nhận được trước đây mình đã tàn nhẫn cỡ nào.

    Bất quá cậu sẽ không như vậy nữa. Cậu sẽ không bao giờ bỏ Samuel lại thêm lần nào, cậu sẽ cùng với hắn đồng sinh đồng tử.

    Tín niệm đó khiến Tác Phi tỉnh dậy, cậu không hề cự tuyệt Samuel mà tiếp thu lực lượng của hắn, đồng thời còn chặt chẽ chú ý lấy sinh mệnh lực đang trôi qua.

    Có Samuel gia nhập, yêu cầu không đáy của Tu La nhận cuối cùng cũng đạt tới giới hạn, sau khi tiêu hao ước chừng hai phần ba sinh mệnh lực rốt cuộc đình chỉ.

    Tác Phi tình trạng kiệt sức, lúc này đã mê man.

    Lần thứ hai tỉnh lại, cậu vừa mở mắt ra, ngay lập tức đã bắt đầu tìm kiếm chung quanh, rồi sau đó cảm giác được sau lưng mình truyền đến độ ấm.

    Cậu mới quay đầu, quả nhiên thấy Samuel.

    Samuel đã hoàn toàn thành niên, hơi có chút xa lạ.

    Samuel nghiêm mặt, chỉ bình tĩnh nhìn cậu.

    Tác Phi đầu tiên là đánh giá trước sau một phen, nhìn tới không có bất luận điểm nào không thích hợp mới lớn tiếng nói: “Em sai em sai em sai, em thật sự sai, em biết mình sai, lần sau kiên quyết không tái phạm, a không, kiên quyết không có lần sau…”

    Cậu blabla không ngừng nói, không ngừng giải thích, hạ cam đoan cộng thêm có ý muốn lấy lòng.

    Samuel như trước trầm giọng không lên tiếng.

    Tác Phi đã hạ quyết tâm, việc này đích thật là cậu không đúng, Samuel muốn trừng phạt cậu thế nào cậu cũng nhận.

    Nói như vậy hết nửa ngày, Samuel kéo tay cậu qua, nhẹ nhàng cắn một cái trên ngón tay cậu.

    Tác Phi cảm nhận được cơn đau, tiếp đó thấy đầu ngón tay có máu chảy ra. Cậu không rõ lắm mà nhìn Samuel.

    Samuel xuất ra một thanh đoản đao, trên lồng ngực của mình quẹt một nhát, da thịt trắng nõn lập tức chảy ra dòng máu đỏ. Rồi hắn nắm lấy tay Tác Phi, ấn ngón tay dính máu của cậu lên lồng ngực hắn.

    Máu tươi của hai người giao hòa, một cảm giác phi thường kỳ diệu nảy sinh trong lòng Tác Phi.

    Cậu nghe được Samuel thấp giọng niệm một chú ngữ cổ xưa mà xa lạ. Sau đó, Tác Phi kinh ngạc nhìn thấy máu của chính mình thế mà lại chảy vào trong cơ thể của Samuel, mà máu của Ssamuel cũng theo ngón tay mà chảy vào trong thân thể cậu.

    Cảm giác này rất kỳ diệu, giống như là… giống như là… bọn họ nhất thể hòa hợp.

    Cậu trợn to mắt nhìn Samuel hỏi: “Đây là chuyện gì?”

    Samuel ôm cậu vào lòng, thấp giọng ghé vào lỗ tai cậu nói: “Sinh mệnh cộng hưởng. Ta đã đáp ứng em, sẽ không để em lại một mình.”

    Trong lòng Tác Phi đột ngột chấn động mãnh liệt, cảm xúc này vô pháp dùng ngôn ngữ để diễn tả. Có cảm động, có hối hận, còn có sợ hãi sâu sắc. Cậu chôn mình trong ngực Samuel, không kiêng dè gì lớn tiếng khóc lên.

    Cậu chưa bao giờ khóc tới như vậy, giống như là muốn đem tất cả cảm xúc tồn đọng trong lòng mình đều phát tiết ra ngoài.

    Mà Samuel chỉ mỉm cười, nhẹ nhàng vuốt ve lưng cậu, thấp giọng trấn an cậu.

    ***

    Ba ngày sau, một đoàn người bao gồm Samuel, Tác Phi, còn có Hull đã tỉnh táo lại, cùng với tiểu Nair, thú con và lửa béo lần thứ hai đến vực sâu vô tận.

    Tu La nhận đã bão hòa, toàn thân nó tản ra quang mang chói mắt, cơ hồ che lại màu sắc thuần đen của nó.

    Vực sâu vô tận là chiến trường cuối cùng. Ở nơi này chấm dứt, ở nơi này bắt đầu.

    Samuel đem Tu La nhận găm vào chính giữa vực sâu.

    Quang mang mãnh liệt như mặt trời ban trưa tụ tập lại một điểm, sau đó đột nhiên bạo liệt mở rộng.

    Tu La nhận bể thành vô số mảnh nhỏ, mang theo vô số ánh sáng mềm mại thong thả chìm vào mặt đất, nhuộm lên màu sắc ấm áp cho vực sâu vạn dặm này.

    Tác Phi lấy túi không gian màu hồng nhạt của chính mình ra. Đây là đồ vật cuối cùng Veeshan lưu lại cho cậu. Cậu yêu quý vuốt ve túi không gian, cuối cùng đem nó chôn ở nơi này. Mặc dù ở Jalands không có phong tục như vậy, nhưng Tác Phi muốn làm theo ý nguyện của mình, vì Veeshan lựa chọn một chỗ dừng chân, cũng để lại cho bản thân một kỷ niệm.

    Bọn họ ở lại bên trong vực sâu mấy ngày, tiểu Nair vẫn luôn tận sức đào bới đống kho báu chồng chất, kim quang lòe lòe trong đó. Mà tại thời điểm nó nhìn thấy một quả cầu tròn tròn, liền nhất thời thích đến không buông tay.

    Nó gọi Samuel cùng Tác Phi đến, bày ra báu vật chính mình mới phát hiện.

    Rồi sau đó, Tác Phi thấy được một màn phi thường khiến người vui sướng.

    ‘Quả cầu’ trong miệng tiểu Nair phát ra tiếng ‘lách tách’, tiếp đến trên đỉnh nứt ra một cái khe, cái khe biến thành một lỗ nhỏ, rồi một cái đầu be bé chui ra.

    Đây là… một tiểu long. Một ấu long vừa chào đời.

    Bọn họ… sống lại. Lấy sinh mệnh mới tinh một lần nữa đi đến thế giới này.

    — Chính văn hoàn —

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí