Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh

    Chương 31

    Lục Ninh thấy rõ biểu tình trên mặt Lục Viễn, tâm tình ngược lại có chút phức tạp. Bộ dạng của Lục Ninh đời trước kỳ thật cũng không kém, tuy không dễ nhìn đến cấp bậc yêu nghiệt như hiện tại, nhưng cũng là mi thanh mục tú, hơn nữa vóc dáng cao gầy, chỉ là rất gầy, nếu ngoại hình xấu, biên kịch viên truyền hình kia cũng sẽ không nghĩ đến việc mời y đi đóng phim truyền hình.

    Trong phim truyền hình, nhân vật phản diện bộ dạng cùng hung cực ác không phải không có, chỉ là như vậy khó tránh khỏi đường diễn không rộng, Lục Ninh sau này có thể có thành tựu như vậy, cùng diện mạo kỳ thật rất có tính lừa gạt của y cũng có chút quan hệ.

    Thời gian Bắc phiêu, chính y đều thấy tuyệt vọng với tiền đồ của mình, cho dù là thời điểm phóng túng nhất, y cũng chưa từng phóng túng trên phương diện cảm tình.

    Tại phương diện này Lục Ninh có bệnh sạch sẽ, tuổi thơ của y kỳ thật không phải rất hạnh phúc, cha mẹ không quá năm mươi đã mất, dùng một câu nói sau này lưu hành ở internet mà nói, đều là chính mình làm.

    Anh cả lớn hơn y quá nhiều, có lẽ tốt hơn một chút, từ lúc Lục Ninh bắt đầu hiểu chuyện, nhìn đến đều là cha sống mơ mơ màng màng, mẹ khóc sướt mướt, năm đó, vì một lần ngoài ý muốn, bọn họ có anh cả nên cho nên sâu trong nội tâm Lục Ninh là có bóng ma với tình yêu.

    Sau này y thành thầy Lục, coi như là diễn viên phụ chuyên nghiệp, trong cái giới kỳ quái kia, còn rất nhiều cô gái trẻ thậm chí thiếu niên mới vào giới lấy lòng y, phần lớn bọn họ đều có diện mạo mỹ lệ, tươi mới trẻ trung, bị bề ngoài hoa lệ của giới này che mờ ánh mắt.

    Lục Ninh lại chưa bao giờ nhận, không phải bởi vì có bao nhiêu giữ mình trong sạch, mà vì y có bệnh sạch sẽ, y chướng mắt những bạn lữ chỉ có bề ngoài ngây thơ mỹ lệ này.

    Đúng vậy, y chưa bao giờ nghĩ tới muốn tìm tình nhân, y chỉ là muốn tìm một bạn lữ.

    Cố tình trong giới này, yêu cầu được xem là đơn giản nhất với người bình thường này, biến thành yêu cầu khó nhất, cho nên đến cái tuổi kia, y như cũ độc thân.

    Lục Ninh kỳ thật không hiểu chuyện yêu đương lắm, nhưng y diễn qua quá nhiều lần, cố chấp, thầm mến, lợi dụng, lừa gạt, vì yêu sinh hận, tình yêu của nhân vật phản diện hầu như đều không quá bình thường, lại cũng từng có vài lần si tình, ấm áp, ngọt ngào, hình thức biểu hiện tình yêu chẳng qua chỉ có vài loại như vậy, mà loại của Lục Viễn này, đại khái có thể xưng là –

    Mối tình đầu?

    Tâm tình Lục Ninh hơi phức tạp, mà ngày nghỉ dự định vốn còn sáu ngày, nhưng sáng sớm hôm sau, khi hai người khiêng camera cùng ra ngoài với bọn họ, y lập tức liền dứt bỏ cảm xúc này, chỉ còn lại cảm giác một hơi nghẹn trong ngực.

    Lục Viễn càng là trực tiếp phẫn nộ nhìn Chung Du Bạch: “Không phải nói cho chúng tôi bảy ngày nghỉ sao?!”

    Chung Du Bạch đang sửa sang văn bản trong tay, ngẩng đầu lên, mặt không thay đổi nói: “Là bảy ngày a, hai người coi bọn họ không tồn tại là được rồi, yên tâm, hậu kỳ tôi sẽ cắt nối biên tập thành video ảnh, a Viễn, xin lỗi, đây là thời gian cho hai người nghỉ ngơi hồi phục, không phải thời gian cho cậu nói chuyện yêu đương.”

    Lục Ninh: “……”

    Y mẹ nó tin tưởng con thỏ người đại diện tim đen này tuyệt đối là đầu đất!

    “Đúng rồi, hai nhóc con kia đâu?” Còn có thời gian quan tâm hai đứa trẻ nhặt được một chút, Lục Ninh cảm thấy mình thật sự là người thiện lương, dù sao cũng có người đi cùng, y cũng chẳng sốt ruột đi ra ngoài.

    Chung Du Bạch chậm rãi nói: “Đưa về nước, tạm thời giao cho Cố Di nuôi.”

    “Giao cho chị ấy?” Mắt Lục Viễn trừng lớn, “Hai đứa trẻ đó là hỗn huyết của người sói và quỷ hút máu!”

    “Tôi biết, không thì đâu, cậu nuôi?” Chung Du Bạch không kiên nhẫn nói, “Tạm thời nhờ cô ấy nuôi mà thôi, bọn họ nhìn tuổi còn nhỏ, nhưng giống như cậu trước đây, sinh ra đã có khả năng nói chuyện cùng với năng lực tự hỏi rõ ràng, khả năng đóng giả trẻ con cũng là loại một, trong nước nhiều người chính đạo nhìn chằm chằm như thế, không có đâu an toàn bằng đặt bên cạnh cổ, chẳng lẽ hai người muốn giao bọn nó cho Di đại tỷ?”

    …… Kết cục sau khi giao cho Di Thu Ý …… trẻ con xã hội đen nuôi lớn cái gì, ngẫm lại liền không quá mỹ hảo.

    Vì thế, Lục Ninh tiếp nhận phương pháp này, “Về phần thân phận thì sao?”

    “Cháu hai người.” Chung Du Bạch nói thẳng, sau đó nhìn nhìn đồng hồ, “Sắp 9 giờ, hai cậu có thể đi ra ngoài, chơi vui vẻ.” Tay trực tiếp đưa một tấm ảnh Lục Ninh cánh đen không quá rõ ràng vào bài post trong blog.

    …… Phía sau đi theo hai camera, chơi vui vẻ em gái ngươi!

    Thời gian sáu ngày, bọn họ dạo một vòng nước Anh, hảo hảo “hưởng thụ” phong tình Anh quốc một lượt, nếu không có camera theo đằng sau lưng mà nói lại càng tốt.

    Đến ngày Quốc tế thiếu nhi, bọn họ đúng giờ trở về nước.

    Sân bay Thượng Hải sôi trào trong đám đông, bọn họ vừa ra sân bay chính là một trận tiếng thét chói tai gần như muốn đâm rách màng tai.

    Cho dù là Chung Du Bạch trước đó thả ra tin tức, cũng chưa nghĩ đến sẽ có nhiều người đến đây như vậy.

    Hai tháng này Lục Ninh Lục Viễn đối ngoại nói là đi London “bế quan tu luyện” chuẩn bị album mới, cố tình trong hai tháng này, [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] được hoan nghênh rộng rãi, lúc bắt đầu mới chỉ có hai ba đài truyền hình nội địa mua, sau này rating thẳng tắp bay lên, khiến cho các đài truyền hình lớn đều mua quyền phát sóng, phong trào hoàng tử liên tục đến giờ còn chưa rút đi, có thể thấy trong nghỉ hè còn có thể nổi mạnh một trận.

    Mà [Hắc Sa] đã được công chiếu vào ngày 12 tháng 5, vì độ hot của hai người mới Lục Ninh Lục Viễn gần đây nên diễn xuất trong phim rất được chú ý, kỳ thật đoàn làm phim [Hắc Sa] có mời Lục Ninh cùng Lục Viễn trở về tham gia lễ công chiếu lần đầu, tuy bọn họ là diễn viên phụ, nhưng gần đây đang rất nổi tiếng, chỉ là khi đó giới Tu chân đại lục còn đang làm ầm ĩ, cho nên bị Chung Du Bạch đẩy đi.

    Hai nhân vật a Hạ cùng a Thu trong [Hắc Sa] cho dù là diễn viên phụ, nhưng quang mang không hề bị diễn xuất của vài vị ảnh đế che dấu, ngược lại lấy ngoại hình ngây ngô tuấn mỹ của bọn họ, vừa không ngây ngô lại diễn xuất cực kỳ đúng chỗ giành được rất nhiều yêu thích từ các fan điện ảnh, trong bộ phim này, nhân vật nam phái diễn xuất thật không ít, rất nhiều diễn viên phụ đều là diễn viên gạo cội thường xuyên đóng phim điện ảnh, diễn xuất tự nhiên không cần phải nói, mà những diễn viên này, phần lớn đều đã có tuổi, Lục Ninh cùng Lục Viễn trong bộ phim này là trẻ tuổi nhất, lấy trình độ cảnh đẹp ý vui đến xem, tuyệt đối là xếp hạng trước nhất.

    Kết cục bi kịch thường thường thường càng khiến người khắc sâu ấn tượng hơn là kết cục hài kịch, bi kịch của a Hạ cùng a Thu chính là như thế, tuổi thơ của bọn họ bi thảm, được Chấn Đông một tay nuôi lớn, Chấn Đông trong cảm nhận của bọn họ không chỉ giống với “phụ thân”, mà còn là toàn bộ ý nghĩa sinh mệnh, vì hắn mà chết, muôn lần chết không hối hận.

    Nhân vật của Tôn Lập Ngôn đại biểu cho đấu tranh giữa đạo nghĩa và lương tâm, vậy bọn họ chính là thuần thuần túy túy trung thành.
    Trong rạp chiếu phim mỗi khi chiếu tới hình ảnh a Hạ cùng a Thu chết thảm đều có thể nghe được tiếng khóc nức nở, một màn này Lục Ninh Lục Viễn diễn quả thực thích hợp, cũng không quá mức bi thương, chỉ là thản nhiên không cam tâm, cùng tĩnh lặng lúc nhắm mắt.

    Một kiếp sống của bọn họ không có bao nhiêu vui vẻ, cho nên lúc chết cũng chẳng có bao nhiêu lưu luyến.

    Hai anh em này chính là như vậy, khiến trái tim của người xem đều co lại.

    [Hắc Sa] là một bộ phim lớn, sau khi công chiếu có không ít người viết bình luận cho bộ phim này, trong đó chuyên viết cho nhân vật a Hạ cùng a Thu cũng không ít, không thể không nói, làm tác phẩm điện ảnh đầu tiên của bọn họ, vẫn là tương đối thành công.

    Trong khi tuyên truyền, bất luận diễn viên trong phim hay đạo diễn, đều khen ngợi diễn xuất của Lục Ninh cùng Lục Viễn, nhất là Tôn Lập Ngôn, quả thực sắp khen bọn họ đến mọc được ra hoa, lúc Lục Ninh nhìn đến tiết mục kia, thật sâu cảm thấy có chút vi diệu, kia cái gì, nhìn ra người này còn chưa có chết tâm?

    Xem ra một lần giáo huấn còn chưa đủ, nghĩ đến vị này trong tương lai, Lục Ninh bỗng nhiên liền vui vẻ.

    Vừa về nước hai người liền tách ra, Lục Viễn đi đoàn làm phim [Khang bình thịnh thế], Lục Ninh cũng phải đến đoàn làm phim [Hoa đào tháng sáu] báo danh, đối với hai đoàn làm phim này mà nói, Lục Ninh cùng Lục Viễn bùng nổ nổi tiếng quả thật là niềm vui bất ngờ, [Khang bình thịnh thế] hoàn hảo, đội hình diễn viên vốn đã mạnh mẽ, [Hoa đào tháng sáu] lại không đại khí được như vậy, nhân vật nữ chính Thẩm Chước Hoa là do tiểu hoa đán Lam Dĩnh coi như nổi bật trong hai năm nay ở đại lục thủ vai, đáng tiếc mấy ngày trước cô tuôn ra scandal với một ca sĩ, khiến cho nhân khí có chút xuống dốc, nam chính ngược lại là tiểu sinh đang nổi Bạch Bân Bân, nguyên tác [Hoa đào tháng sáu] tuy rằng rất có danh tiếng, lần này đầu tư cũng coi như lớn, nhưng rốt cuộc các loại thành viên tổ chức đều không thể sánh bằng tác phẩm lớn như [Khang bình thịnh thế], những lúc như thế này, diễn viên càng nổi tiếng, đối với bọn họ mà nói là càng có lợi.

    Đối với nhân vật Du Tần Xuyên này, Lục Ninh diễn là không có bao nhiêu áp lực, thậm chí còn không khó như nhân vật y diễn đời trước, tuy rằng vai diễn không tính nhẹ, nhưng đời trước lúc y nhận bộ phim này y vẫn chỉ là một người mới mới diễn qua một bộ phim truyền hình, từng cực kỳ cẩn trọng với bộ phim này, kịch bản cũng đọc đến thuộc nằm lòng, nắm giữ toàn bộ cốt truyện cực kỳ rõ ràng, cho dù là hiện tại đã qua nhiều năm như vậy, đối với tình tiết trong bộ phim truyền hình này, y vẫn có ấn tượng rất sâu.

    Cho nên, khi y quay bộ phim này liền đặc biệt thoải mái.

    Bộ phim này là về thời kì dân quốc, quần áo của nam chính cơ bản đều là kiểu áo Tôn Trung Sơn hoặc là áo sơmi tây trang, áo khoác vải nỉ vân vân, nhân vật Du Tần Xuyên này, đại biểu cho phái bảo thủ, cứ việc hắn cơ trí sớm tuệ, tâm cơ thâm trầm, lại lớn lên trong Tô châu du viên ở Giang Nam, hắn rất trọng quy củ, rõ ràng rất tuổi trẻ, lại không ăn diện như người trẻ tuổi cùng lứa, ngược lại cả bộ phim gần như đều mặc trường bào kiểu Trung, chỉ có hai màn diễn cần tây trang, trường bào của hắn cũng không phải chỉ một hình thức, chất liệu đều dùng hàng cao cấp, thủ công tinh tế, thêu tinh nhã, chỉ là kiểu tóc lúc ấy lại là tóc ngắn của phương Tây.

    Vì không để nhân vật Du Tần Xuyên này có vẻ quá mức già, trường bào chuẩn bị cho y hầu như đều có màu sắc nhạt, mặc trên người Lục Ninh cực kỳ dễ nhìn, cảnh đầu tiên y cầm một quyển sách ngồi dưới khung cửa sổ chậm rãi đọc, trên người mặc bộ trường bào thuần trắng, thêu bạch cúc tinh tế thanh nhã, chỉ nhị hoa có một chút vàng nhạt, khí chất lắng đọng lại, hoàn toàn có thể xưng là phiên phiên quân tử, ôn nhuận như ngọc.

    Đương nhiên, đây cũng là điểm mâu thuẫn trên người Du Tần Xuyên, bề ngoài của hắn chính là một vị quân tử như ngọc, bên trong lại là trừng mắt tất báo thủ đoạn cay nghiệt, nhân vật như vậy, tự nhiên chỉ có thể làm nam thứ.

    Nữ chính Lam Dĩnh cùng nam chính Bạch Bân Bân trước kia đã từng hợp tác, lúc này hai người ngồi bên cạnh chờ đến cảnh quay của mình, nhìn đến Lục Ninh dạng này, Lam Dĩnh nói đùa: “Ai nha, xem Du đại thiếu người ta có bao nhiêu đẹp trai, tôi mà là Thẩm Chước Hoa, mới sẽ không chọn thư sinh nghèo như anh này đâu, tuyệt đối phải chọn Du đại thiếu cao phú soái đây a!“

    Nam chính Thiệu Lập Tân do Bạch Bân Bân diễn thật ra cũng không thể coi là thư sinh nghèo, hắn xuất từ dòng dõi thư hương, tổ tiên đã từng có vài vị Trạng nguyên, hắn đọc sách vừa tốt, làm người cũng tốt, chỉ là gia đạo sa sút, sau này dưới sự giúp đỡ của Thẩm mới có thể du học nước ngoài, nhưng cũng không xứng đôi với đại tiểu thư gia đình giàu có như Thẩm Chước Hoa.

    Du gia cùng Thẩm gia vốn là thông gia tốt, lại là thương gia giàu có nhất trong thành, cho nên Du Tần Xuyên cùng Thẩm Chước Hoa đã định thân từ nhỏ, bọn họ mới chân chính là môn đăng hộ đối.

    Bạch Bân Bân lại cười xấu xa, “Vậy sao? Vậy Du đại thiếu cùng Tạ Trác Cẩm cô chọn ai?”

    Lam Dĩnh trừng mắt nhìn hắn một cái, nhưng không có bao nhiêu ý xấu hổ, ngược lại trợn trắng mắt nói, “Nói chuyện yêu đương mà thôi, công ty tôi cũng không quản, chỉ có vài phóng viên kia nhất quyết không tha, chúng tôi căn bản không muốn tiết lộ.”

    Nói đến Tạ Trác Cẩm, danh khí còn không lớn bằng Lam Dĩnh, chẳng qua là ca sĩ loại hai loại ba mà thôi, cho nên Lam Dĩnh cùng hắn lộ scandal chẳng những không có nổi tiếng hơn mà nhân khí còn bị ảnh hưởng đôi chút, ngược lại là Tạ Trác Cẩm được lợi.

    Bạch Bân Bân cùng Lam Dĩnh còn chưa quen thuộc đến mức đó, bằng không nhất định sẽ nhắc nhở cô để ý một chút, chỉ là Lam Dĩnh năm nay mới hai mươi mốt tuổi, chung quy tuổi trẻ, Tạ Trác Cẩm lớn hơn cô chín tuổi, đã ba mươi, lăn lộn trong giới ca hát lại vẫn không lạnh không nóng, có thể thấy năng lực hữu hạn, muốn hắn nói, nửa điểm cũng không xem trọng đoạn cảm tình này giữa Lam Dĩnh và Tạ Trác Cẩm.

    Nhưng đi trong giới giải trí chính là có chuyện như vậy, ngã một lần, cho nên Bạch Bân Bân thực biết có chừng có mực, cũng không tiếp tục đề tài này.

    Vốn công ty hai người đã thương nghị tốt, muốn phát scandal lâu ngày sinh tình cho cả hai, cố tình chuyện của Lam Dĩnh bị lộ, khiến chiêu tuyên truyền này tuyệt đối không thể thực hiện được, cũng may gần đây độ đề tài của Lục Ninh cực kỳ cao, bên đầu tư mới đồng ý tiếp tục cấp phí ổn thỏa như lúc trước đàm phán.

    Nói thật, trong lòng Lam Dĩnh cùng Bạch Bân Bân cũng không phải không hâm mộ, trong giới này, nếu không có tư lịch, vậy nhất định phải có nhân khí, bằng không lấy cái gì mà sống đây?

    Bọn họ vừa vặn thuộc về loại tư lịch nửa vời, gia nhập vòng giải trí này cũng có vài năm, có chút danh khí, có thể đảm đương nhân vật chính, nhưng muốn nói có bao nhiêu địa vị thực sự thì lại chẳng tới đâu, nếu nói nhân khí, còn so ra kém ngôi sao mới như Lục Ninh, dù sao đều là người trẻ tuổi, trong đầu có chút khó chịu cũng là bình thường.

    Cố tình vào thời điểm này, bên ngoài truyền đến một trận ồn ào, bọn họ nghi hoặc nhìn về phía sau trường quay, lại nhịn không được xoa xoa ánh mắt, sau đó nhất thời hoảng sợ đứng lên.

    Đó là một người phụ nữ vô luận ở nơi nào cũng không thể khiến người bỏ qua, nói xinh đẹp, có lẽ cô không phải xinh đẹp nhất, nhưng lại có loại mị lực nói không nên lời, khiến cho cô có cảm giác khác hoàn toàn với người bên cạnh, tuyệt sẽ không lu mời trước mỹ lệ của mọi người, cả người giống như đều đang phát sáng.

    Cô là Thời Thúy Trân, ảnh hậu Cannes, ảnh hậu Kim Giáng, quảng cáo đều tiếp hàng hiệu quốc tế, là người phát ngôn cho những loại đồ trang điểm mà ngay cả ngôi sao như Lam Dĩnh mua cũng đều có chút đau lòng.

    Khi Lục Ninh nhìn thấy cô, cũng là ngẩn ra, ngược lại không thất thố giống Lam Dĩnh cùng Bạch Bân Bân, chỉ là nghi hoặc, Thời Thúy Trân đến nơi này làm cái gì?

    Lập tức lại nghĩ đến, đời này y chỉ gặp qua Thời Thúy Chân trên bảng quảng cáo, nửa phần giao tình cũng chưa nói tới, khụ, hẳn là không phải đến tìm y đâu.

    Nào biết, Thời Thúy Trân cứ như vậy đi thẳng tới chỗ Lục Ninh……

    “Lance, em về nước vì sao không cho chị biết?” Đôi mắt xinh đẹp của Thời Thúy Trân nhìn thẳng Lục Ninh.

    …… Lục Ninh cảm giác, cô là hồ ly tinh cái gì, vẫn là có căn cứ, hắyn từng hợp tác với cô một lần, lại rất ít có cơ hội đối diện với cô như vậy, lúc này y mới phát hiện, mấy nam diễn viên đối diễn với cô kia, quả nhiên mạnh mẽ… Không đúng! Y nhớ rõ vài năm sau, Thời Thúy Trân không có mị lực phóng ra ngoài trí mạng như vậy, có lẽ là bởi vì thực lực của cô hiện giờ không mạnh như vài năm sau, cho nên còn chưa thể hoàn toàn thu liễm loại khí tức này?

    Không thể không nói, sức tưởng tượng của Lục Ninh ngẫu nhiên vẫn thực chính xác, thân là hồ ly tinh, kỹ năng mị hoặc này là trời sinh, bây giờ cô còn chưa thể thu liễm hoàn toàn một trăm phần trăm, tu vi của cô không thấp, vừa vặn đứng trước cánh cửa kia, hai ba năm sau khi Lục Ninh gặp được cô, cô đã vượt qua được cánh cửa đó .

    Nhưng mà, cô đang gọi ai?!

    Lục Ninh có thể xác định, y không biết một người tên là “Lance”, mà nhìn cách Thời Thúy Trân gọi, y cảm giác cô đang gọi y!

    …… Thời ảnh hậu, cô nhận sai người sao?

    “Xin hỏi, tôi có thể nói chuyện với em ấy trong chốc lát sao?” Đôi mắt cực kỳ xinh đẹp của Thời Thúy Trân nhìn về đạo diễn đứng bên cạnh.

    Đạo diễn sửng sốt trong chốc lát mới nhảy dựng lên trả lời, “À à, đương nhiên có thể, Lục Ninh cậu đi đi!”

    Tình hình này quả thực khiến hắn mừng rỡ như điên a!

    Tư liệu tuyên truyền có bao nhiêu tốt a!

    Đây là Thời, Thúy, Trân a!

    Lục Ninh chẳng hiểu cái gì theo Thời Thúy Trân vào phòng nghỉ, mà lúc này, Chung Du Bạch vừa nhấc đầu, trực tiếp nhăn mi, “Cô tới làm cái gì?”

    …… Thật sự là nửa điểm không khách khí……

    Thời Thúy Trân ưu nhã ngồi xuống, mỉm cười, “Nếu không gọi được anh, tôi chỉ có thể tự mình đến đây.”

    Lục Ninh: “…”

    Thì ra như vậy, y mẹ nó thì ra chỉ là cái cớ mà thôi, chính chủ người ta muốn tìm ở trong này đâu!

    Mặt khác, con thỏ người đại diện tiên sinh, ngài giao hữu có bao nhiêu rộng vậy?!

    “Anh cũng biết, hợp đồng của tôi cũng sắp đến kì.” Thời Thúy Trân nhẹ nhàng nói.

    Lục Ninh lại thật giống như bị sét đánh trúng…… Cô nói như vậy là ý gì, mình không nghe lầm đi?

    “Công ty nhỏ này của anh vốn không ở trong phạm vi suy xét của tôi, hai vật phẩm ở hội đấu giá London bên kia, là bút tích của anh đúng không?”

    Chung Du Bạch nâng mi, “Đúng thì sao?”

    “Như vậy tôi liền không cần lo lắng cái gì.” Giọng điệu cùng thanh âm khi nói chuyện của Thời Thúy Trân kỳ thực so với diện mạo của cô lại càng đẹp.

    “Chuyện này không phải một mình tôi có thể quyết định ……” Chung Du Bạch lạnh lùng nói, không biết vì cái gì, Lục Ninh có cảm giác trong thái độ của hắn với Thời Thúy Trân có không quá thích, thế nhưng xuất phát từ ích lợi, đại bài như Thời Thúy Trân gia nhập một công ty giải trí mới khởi bước như bọn họ, kia căn bản chính là thiên phương dạ đàm có được không!

    D.A hiện tại thuộc về ba người, Chung Du Bạch, Lục Ninh, Lục Viễn, hắn nói không phải một mình hắn có thể quyết định cũng là lời thật, tuy rằng Lục Ninh ở trong này, thế nhưng Lục Viễn còn đang quay phim ở miền Bắc kìa.

    Trên thực tế Chung Du Bạch cũng có tâm tư này, muốn giục Lục Viễn tới sao? Xa như vậy, qua lại ép buộc cái gì……

    Chung Du Bạch bỗng nhiên lấy di động ra, nói với Thời Thúy Trân, “Đến, cười một cái.”

    Thời Thúy Trân cũng không kinh ngạc, cứ như vậy ngồi bên cạnh Lục Ninh, lộ ra mỉm cười mê người, ngược lại là Lục Ninh có chút chẳng hiểu cái gì.

    Chung Du Bạch nhấn nút, trên màn hình biểu hiện, MMS đã gửi đi.

    Mà bên ngoài cũng không để ý ý đồ thật sự khi đến đây của Thời Thúy Trân, một scandal về ngôi sao mới giới showbiz cùng với ảnh hậu quốc dân đang nhanh chóng sinh thành, mặc kệ quảng đại quần chúng nhân dân có tin hay không, đây tuyệt đối là đầu đề ngày mai.

    Xa ở một thành thị khác, Lục Ninh vừa quay phim xong, Hoàng Bích bên cạnh sắc mặt rối rắm, thật cẩn thận đưa điện thoại di động tới, “Viễn ca, MMS Chung ca gửi tới.” Sau đó nhanh chóng tránh đi thật xa.

    Lục Viễn tiếp nhận, vừa mở ra sắc mặt ngay liền trầm xuống, lập tức nhìn về phía Hoàng Bích, “Màn diễn tiếp theo của tôi không nhầm mà nói là buổi chiều ngày mai?”

    Hoàng Bích lặng lẽ nhìn sắc mặt hắn xong mới đáp: “Đúng.”

    “Rất tốt, đặt vé máy bay đi Thượng Hải cho tôi.”

    “Hiện tại?”

    “Đúng, hiện, tại!” Lục Viễn nghiến răng nghiến lợi nói.

    Chương 32

    Đến đêm Lục Viễn mới tới nơi, may mà vé máy bay từ nơi hắn quay phim đến Thượng Hải không phải ít, bằng không tiểu trợ lý Hoàng Bích hẳn sẽ bị hắn trừng chết.

    Thời Thúy Trân tương đối nhàn nhã, buổi tối thậm chí rất rộng lượng mời mọi người ăn cơm, bao gồm Di Thu Ý, Hùng Minh Minh, Trương Ngôn Thắng, Hoàng Bích cùng Chung Du Bạch, còn có người đại diện của cô, đồng thời cũng là em gái cô, Thời Thúy Giác.

    So với mỹ mạo của Thời Thúy Trân, ngoại hình Thời Thúy Giác tương đối bình thường, dù vậy, khi người nhìn vào lại có mị ý thực đặc biệt, quả nhiên là hồ ly tinh không thể nghi ngờ.

    Lục Viễn biết Chung Du Bạch là cố ý, hắn còn không ngốc như vậy, không nhìn ra dụng ý của Chung Du Bạch, thế nhưng hắn rất không thích hồ ly tinh.

    Sinh vật như hồ ly tinh này, tuy rằng không phải đều xinh đẹp giống như Thời Thúy Trân, lại trời sinh tinh thông mị hoặc, Lục Viễn nhìn thấy các cô bên cạnh Lục Ninh là đã đầy đủ khiến hắn không vui.

    Chung Du Bạch cũng không thích hai chị em này, Lục Ninh giải thích việc này là, đại khái không có con thỏ nào thích hồ ly, ah, con hổ Hùng Minh Minh này ngoại lệ.

    Khiến Lục Ninh bất ngờ là, ngay cả Di Thu Ý, Trương Ngôn Thắng bọn họ, hình như cũng không quá quan tâm Thời Thúy Trân, ánh mắt tương đối lãnh đạm.

    Trong nhà hàng Tây tinh xảo, Thời Thúy Trân ưu nhã ăn từng miếng beefsteak nhỏ, ừ, hồ ly là động vật ăn thịt, “Hôm nay tôi mời khách, tùy tiện chút.”

    Ở điểm này Chung Du Bạch cực kỳ không khí phách, thân là con thỏ, hắn không ăn đồ ăn mặn, chỉ có thể mặt bình tĩnh ăn rau dưa salad.

    “Tòa miếu nhỏ này của chúng tôi không chứa được tôn đại phật như ngài đây.” Lục Viễn ném dao nĩa nói.

    Thời Thúy Trân cũng không thèm nhìn tới hắn, “Đến, Minh, nếm thử này, lưỡi trâu nơi này mùi vị tương đối ngon.”

    Cô đối với Hùng Minh Minh có loại thân thiết khác, Lục Ninh nhìn rất có thú, bởi vì Hùng Minh Minh nhìn nhìn cô lại nhìn nhìn Chung Du Bạch, trên mặt có chút không biết làm sao, cuối cùng chỉ có thể vùi đầu khổ ăn.

    Chung Du Bạch cười lạnh, “Như thế nào, ngựa tốt không chọn nên bây giờ hối hận, Minh sớm đã không còn nửa điểm quan hệ với cô, Thời đại minh tinh, hảo hảo đi con đường dương quang của cô, làm gì lại bày ra cái bộ dáng này.”

    Lục Ninh lúc này mới giật mình.

    Thời Thúy Trân tư thái vĩnh viễn ưu nhã, “Dù cho không ở cùng nhau, tôi cùng Minh lớn lên bên nhau từ nhỏ, điểm này ai cũng không thay đổi được, nhưng mà quả thật phải cảm ơn mọi người mấy năm nay chiếu cố Minh, Chung Du Bạch, tôi biết tính tình của anh, người khôn không nói chuyện mập mờ, hợp đồng của tôi đến tháng chín năm nay sẽ hết hạn, tôi có thành ý ký hợp đồng với các người, việc tốt đưa đến cửa như thế này, các người sẽ không ngốc như vậy, chỉ bởi vì một chút tư oán ngày xưa mà ném tiền ra ngoài cửa?”

    “Tiền? Ngượng ngùng, chúng tôi thật đúng là không thiếu tiền.” Lục Viễn thản nhiên nói.

    Khi nghiêm túc nói chuyện, thân là quỷ hút máu, Lục Viễn vẫn là tương đối có cảm giác áp bách.

    Thời Thúy Trân hơi hơi chau đôi mi thanh tú, “Gần đây giới Tu chân không yên ổn.”

    “Thì tính sao?” Di Thu Ý có chút không kiên nhẫn.

    “Mấy người biết đấy, nguồn tin của tôi nhanh cùng chuẩn hơn so với mấy người,” Thời Thúy Trân bình tĩnh nói, “Trong fan của tôi có người của giới Tu chân, bọn họ sẽ truyền tin tức cho tôi, sau khi ký hợp đồng với tôi, tôi sẽ chia sẻ tin tức với mọi người, thân là một nghệ nhân, sự chuyên nghiệp của tôi cũng không khiến các người cần để tâm bao nhiêu, nếu không phải bởi vì ở trong những công ty khác ngụy trang quá mệt mỏi, mấy người nghĩ tôi sẽ nguyện ý đến đầu nhập mấy người?”

    Chung Du Bạch rốt cuộc nói, “Tôi nghĩ, chúng ta cần nói chuyện chi tiết.”

    Hiển nhiên, nguồn tin của hắn không được đúng lúc cùng chuẩn xác như Thời Thúy Trân, lần trước vẫn là bắt nguồn từ cảnh giác của hắn cùng với Di Thu Ý thu được tin tức bất thường.

    Bữa cơm này phỏng chừng chỉ có Lục Ninh và Hùng Minh Minh ăn no nhất, những người khác đều chẳng phải vui vẻ gì.
    Sau khi Thời Thúy Trân cùng Chung Du Bạch đàm phán ổn thỏa, mang theo cô em gái trầm mặc ít lời của cô lắc lắc thân thể phong tư yểu điệu rời đi, lúc đi liếc cũng không thèm liếc Hùng Minh Minh lấy một cái.

    …… Kỳ thật, Lục Ninh cảm thấy, hổ hẳn là không nên nói chuyện yêu đương với hồ ly, chỉ nghe nói qua cáo mượn oai hùm cái gì……

    Trên đường trở về, Lục Viễn phổ cập tư oán ngày xưa của mấy người cho Lục Ninh, “Ban đầu Minh và cô ta cùng lớn lên ở Ngũ Đài sơn, ah, em gái cô ta kia lúc đó còn chưa biến hóa, so với Minh, cô ta nhỏ yếu hơn rất nhiều, nếu không phải Minh che chở, sớm đã chẳng còn lấy một sợi lông, sau này cùng tu ra hình người…”

    Cuối cùng, chẳng qua là vì Thời Thúy Trân muốn đi làm ngôi sao, hai người cứ như vậy chia tay.

    Mà giữa cô cùng Di Thu Ý, Chung Du Bạch nói là tư oán, chẳng qua là năm đó yêu ma còn chưa yếu ớt như thế này, trên trăm năm trước, đánh qua vài lần mà thôi, Trương Ngôn Thắng không thích Thời Thúy Trân là vì cô từng là sư tỷ hắn, cố tình trời sinh tính tình lạnh bạc, trong lòng chỉ có em gái cô, không còn người khác, rõ ràng có năng lực, lại thấy chết không cứu với tất cả người ngoài.

    Giữa yêu ma với nhau, kỳ thật cũng không hài hòa như vậy, nếu không phải bị chính đạo đả kích đến sinh tồn gian nan, không hẳn sẽ bình tĩnh như hiện tại đi?

    Mặc kệ chuyện xấu bên ngoài tuyên truyền vận tác hừng hực khí thế như thế nào, tiến trình quay phim của Lục Ninh không có chậm lại, [Hoa đào tháng sáu] vẫn quay đến cuối tháng tám, phim của Lục Viễn cũng đã kết thúc, hai người gặp lại tại Thượng Hải, cùng đi thăm Cố Di cùng cặp song sinh tạm thời gửi chị nuôi.

    Còn chưa hưởng được một buổi sáng an bình, chỗ Vu Mai Yến đã gửi tin tức đến, Chung Du Bạch gần như là hấp tấp tìm đến bọn họ.

    “Xem ra bộ điện ảnh kia hai người không có thời gian quay! May mà tôi còn chưa ký hợp đồng cụ thể với đối phương.”

    “Làm sao vậy?” Lục Ninh ngẩng đầu nhìn hắn.

    “Qua vài ngày album đầu tiên của hai người sẽ phát hành, tự nhiên sẽ có một vòng tuyên truyền, Tinh Hoàn Ent nghe nói chúng ta có kế hoạch biểu diễn, Vu Mai Yến tự mình tới tìm tôi, nói có kế hoạch mới, hai người xem xem, bắt đầu từ tháng mười, cử hành tour diễn “Vũ hội Hoàng tử” khắp châu Á, địa điểm định ở ba nơi, Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, sau đó là HongKong một hồi Đài Loan một hồi, Seoul một hồi, Tokyo một hồi, ngoài ra còn có Thái Lan cùng Malaysia, chỉ sợ trước cuối năm, hai người cũng sẽ không có thời gian quay phim.” Chung Du Bạch đưa bảng kế hoạch chi tiết cho bọn họ.

    Hắn làm người đại diện cực kỳ xứng chức, phần bảng kế hoạch này không chỉ chi tiết, còn ghi chú thời gian địa điểm tình huống đơn giản, để người vừa xem hiểu ngay.

    “Tham gia lưu diễn châu Á chủ công là hai người các cậu, Tinh Hoàn cùng chúng ta liên hợp chủ sự, còn có nhóm Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược, năm vai nam chính mấy người diễn chính concert đặc biệt này, phỏng chừng tin tức vừa thả ra đã đủ hấp dẫn ánh mắt.”

    Cố Di có chút sợ hãi than nhìn qua, “Đúng vậy, hình như gần đây a Viễn cùng a Ninh hình như cực kỳ nổi tiếng, trên ti vi chỗ nào cũng chiếu.” Mặc kệ là phim truyền hình [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] hay là quảng cáo phô thiên cái địa, đều nói rõ một điều là bọn họ đã nổi tiếng.

    Làm phim thần tượng, phát lại vào nghỉ hè cũng không bất ngờ, cho dù là phát lại, rating của bộ phim này vẫn rất cao, như vậy có thể thấy trình độ nổi tiếng của nó.

    “Cho nên, hiện tại hai người không chỉ phải chuẩn bị tuyên truyền album mới, còn phải bắt đầu chọn ca khúc cho chuyến lưu diễn châu Á “Vũ hội Hoàng tử”.

    Chung Du Bạch trực tiếp nhìn về phía Lục Ninh.

    Những việc như chọn ca khúc này, bảo Lục Viễn đến làm căn bản là không đáng tin.

    Ngày 1 tháng 9, album [Mối tình đầu] của Lục Ninh Lục Viễn bắt đầu phát hành, so với single đầu tiên chỉ có ba ca khúc, album này, vô luận chế tác hay ca khúc đều có thể nói hoàn mỹ, single đầu tiên theo lý mà nói thì lượng tiêu thụ không được rất cao, đặc biệt là ở trong những nơi sách lậu hoành hành như thế này, nhưng bọn họ tiến hành ba lần ký tặng, lại thừa dịp nhiệt độ tuyển tú, dưới sự nhiệt tình gom đĩa của fan, vậy mà cũng bán ra gần năm mươi vạn (500.000) đĩa, đây thuần túy là sức mạnh của fan.

    Album không giống single, một ngày trước khi phát hành, Chung Du Bạch đã post link trên blog, tuyên bố MV ba ca khúc trên trang chủ của D.A.

    Ba ca khúc đều quay ở London, phong cách lại hoàn toàn khác nhau, MV ca khúc chủ công [Mối tình đầu] theo phong cách tươi mới ấm áp, cực kỳ thích hợp với tuổi tác của hai người, mà nước Anh nồng đậm phong tình càng là có ý nhị khác, dung hợp với ánh mặt trời tháng 4 ở London thành một sắc thái ấm áp cho MV.

    MV hai ca khúc khác, một là bản rock [Moonlight] tràn ngập sắc thái ma huyễn của nước Anh, khác với ca khúc rock nặng kịch liệt, rock trong ca khúc mê huyễn này tương đối nhẹ nhàng êm tai, hình ảnh nội dung… khụ khụ, MV được cho là đầu tư lớn nhất này, thực tế đầu tư là không, gần như chính là bảy tám phút hình ảnh quay được ngày đó cắt nối biên tập thành, lại thêm một vài đoạn hình ảnh ngắn Lục Ninh Lục Viễn ở bên trong tòa thành cổ, liền cấu thành một MV đặc biệt như vậy.

    Một ca khúc cuối cùng là về ý nguyện khi trưởng thành, tên là [Phụ thân], trong ngắn ngủi vài phút, tựa hồ ghi lại thanh xuân thấm thoát trôi mau, hai nhóc song sinh kia dùng tóc giả màu đen, đóng vai Lục Ninh Lục Viễn khi còn nhỏ, trong MV có một đôi tay mạnh mẽ, có bả vai rộng lớn, có ôn nhu làm bạn khi chơi đùa lúc còn bé, chỉ là không xuất hiện khuôn mặt. Nhân vật cao lớn cường tráng này do Hùng Minh Minh làm khách mời hữu nghị……

    Bởi vì ngày hôm sau album mới bắt đầu phát hành, các fan của Lục Ninh Lục Viễn thảo luận nhiệt liệt về ba ca khúc này trên internet, trên diễn đàn Lục Quỳ đã có post đặc biệt về album mới của Lục Ninh Lục Viễn.

    Người nổi tiếng thì thị phi cũng nhiều, dân mạng bình luận trên diễn đàn Lục Quỳ cũng không nghiêng về một phía thích như lúc tuyển tú, đặc biệt rất nhiều fan thực thích xoát cảm giác tồn tại của Lục Ninh Lục Viễn trên diễn đàn, khó tránh khỏi sẽ có một chút fan đen, thường thường sẽ xuất hiện hai loại cực đoan, thích thì cực kỳ thích, chán ghét lại không tiếc sức đi bôi đen.

    Trong ba MV, được đánh giá cao nhất ngược lại lại là [Phụ thân], hình ảnh trong MV này chất phác đến đơn giản, sắc thái màu vàng nhẹ nhàng mang theo khí tức hoài niệm, lời ca cùng nhạc cũng rất đơn giản, nghe hai ba lần là có thể ngâm nga lại, cơ bản không nhận đến công kích gì, về phần [Mối tình đầu] cùng [Moonlight], chính Lục Ninh lúc nhìn thấy mấy bình luận kia cũng cười đến choáng váng.

    Lầu 327, Trắc diện dung nhan: MV này cũng quá hết chỗ nói rồi đi, cánh này, còn có cái sợi trên kia có phải dây thép không? Thật nghĩ là mình đang quay phim bom tấn a.

    Lầu 328, Bân: Ha ha, rất buồn cười, nhìn thấy bụng quỷ hút máu kia không, huyết tương này biến thành rất giả hahaha.

    Lầu 329, Toái hoa diên khố: Lầu trên, hình như không phải dây thép, MV này làm hậu kì không tồi.

    Lầu 330, Bạo lực cực hạn: Nói thật nha, tôi làm chính là hậu kỳ đặc hiệu, MV này làm đặc hiệu không phải tốt lắm, đạo cụ hình như cũng không phải cái gì tốt nhất, nhưng mà hậu kỳ cũng không tệ, dây thép cái gì linh tinh được xử lý rất sạch sẽ, còn có chính là hóa trang người sói, rất thô ráp chút…

    ……

    Lục Ninh cười xoa bụng, để người sói London người ta nhìn thấy bình luận này không biết sẽ cảm thấy thế nào, hoá trang rất thô ráp ha ha ha ha, người ta là người sói thật biến thân a, bị đánh giá rất thô ráp…

    Buồn cười nhất còn có một bình luận:

    Lầu 871, Khuynh Thành vạn chúng chú mục: Diễn viên diễn quỷ hút máu không thể tìm cho đàng hoàng sao? Không nói đều phải đẹp như Lục Viễn, tìm vài anh đẹp trai cũng không khó đi, London nhiều người mẫu nam đẹp trai như vậy, ông chú quỷ hút máu ở giữa kia là tới làm trò cười sao?

    Thật sự là cười đến bụng đau, nếu như bị vị quỷ hút máu kia thấy được, phỏng chừng tức giận đến sắc mặt cũng biến thành màu xanh haha.

    Mà trong bài post này có một ID rất bắt mắt, “a Lục”, Lục Ninh hơi hơi nhướn mi, y biết thiếu nữ tu chân ngày đó cũng gọi a Lục, nhìn kỹ “a Lục” này phát ngôn, y lại cảm giác khẳng định là trùng tên, tên này dù sao không phải thật đặc biệt, bởi vì a Lục này vừa nhìn đã biết là fan cuồng tử trung của bọn họ, khẩu chiến kịch liệt với fan đen của bọn họ trên mạng đâu.

    Mặc kệ là khen hay chê, độ đề tài là có, mà lúc này, [Hạnh phúc dưới trời xanh] đã phát sóng, trung tuần tháng 9 [Phong Kiếm Ly truyền kỳ] cũng bắt đầu, bọn họ phát album vào thời điểm này, chính là thời điểm thích hợp nhất, bởi vì trong album [Mối tình đầu] sử dụng ba bài ca trong [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], còn có ca khúc cuối [Hạnh phúc dưới trời xanh], quyền biểu diễn ca khúc này vẫn là nhờ Chung Du Bạch vận tác mới vào tay bọn họ, trong [Phong Kiếm Ly truyền kỳ] cũng có một khúc nhạc đệm là bọn họ biểu diễn.

    Ngày 1 tháng 9, album [Mối tình đầu] toàn diện phát hành, thổi qua toàn bộ bảng xếp hạng tiêu thụ khắp Đông Nam Á giống như gió xoáy, nếu nói lúc trước anh em Lục Ninh Lục Viễn chỉ là đột ngột nổi tiếng, lúc này, là cực kỳ nổi tiếng.

    Mà cực kỳ nổi tiếng cũng có nghĩa kế hoạch hiện tại của bọn họ càng ngày càng nhiều càng ngày càng nhiều, công tác tuyên truyền ký tặng cùng lên tiết mục tự nhiên không cần phải nói, còn có hợp đồng các loại tạp chí, quảng cáo ùn ùn kéo đến, tạp chí nổi danh đại lục đều mời bọn họ, khiến Lục Ninh cảm thấy bất ngờ là, Nhật Hàn cũng có tạp chí phát ra thư mời bọn họ, thậm chí còn có một tiết mục ở Nhật Bản liên hệ với Chung Du Bạch qua điện thoại, hỏi hai người bọn họ có thể đến Nhật Bản tham gia một tiết mục hay không.

    Vừa vặn trùng hợp là, bộ điện ảnh [Hắc Sa] này cũng sắp lên sóng ở Nhật Hàn, đoàn làm phim muốn đi Nhật Hàn tuyên truyền, Trần Đạt lại một lần đưa ra kế hoạch mời Lục Ninh Lục Viễn tham gia kế hoạch tuyên truyền với Chung Du Bạch, lúc này đây, Chung Du Bạch không lập tức từ chối.

    “Muốn đi sao?” Lục Viễn ngáp một cái nói, ngay cả thân thể biến thái của hắn, dưới cường độ công tác gần đây cũng có chút buồn ngủ.

    Chung Du Bạch lại như cũ tinh thần sáng láng, hắn đẩy đẩy gọng kính, ngón tay thon dài xẹt qua bảng kế hoạch, “Đi, vì sao không đi, tiền của người Hàn Quốc Nhật Bản, không kiếm thì phí, vừa vặn có vài món nợ cũng có thể tính.”

    Lục Ninh: “……”

    Trực giác nói cho y, người này không biết lại đang tính kế ai, chỉ có thể nói mặc kệ là ai, bị con thỏ hắc tâm này nhìn chằm chằm thỉnh tự cầu nhiều phúc……

    Chương 33

    Nếu đã định ra nước ngoài tuyên truyền, vậy bọn họ nhất định phải bắt đầu chuẩn bị. Văn hóa âm nhạc Nhật Hàn khác với Trung Quốc, khi bọn họ tuyên truyền cho ca sĩ sẽ có đủ loại tiết mục âm nhạc cho ca sĩ hát live, cực kỳ có khả năng kích thích tiêu thụ.

    Album [Mối tình đầu] này vừa phát hành đã ngồi ổn định trên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng nhạc nước ngoài của Nhật Hàn không thể không nói là mượn gió đông của [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], bộ phim này cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Hàn, triệt triệt để để kéo động nhân khí của hai người.

    Sau khi định công tác tuyên truyền cho [Hắc sa], Chung Du Bạch lại cho bọn họ nhận mấy tiết mục phỏng vấn cùng chụp tạp chí của Nhật Hàn.

    Đi trước là Nhật Bản, quốc gia này rất kỳ quái, nó có bầu không khí giải trí độc đáo của riêng mình, trên khối giải trí này, không chỉ đóng kín, hơn nữa còn có tính bài ngoại, so với Hàn Quốc thích mở ra, ngôi sao Nhật Bản cùng ngôi sao văn hóa càng thích tự tiêu khiển tự nhạc.

    Nhưng là có thời điểm ngoại lệ, giống như trào lưu Hàn Quố mãnh liệt tràn vào Nhật Bản vài năm sau.

    Dân theo đuổi ngôi sao của Nhật Bản cũng thực đặc biệt, các bà chủ gia đình ba bốn mươi tuổi còn điên cuồng hơn thiếu nữ trẻ tuổi, ở quốc gia này, phụ nữ sau khi kết hôn hơn phân nửa là không công tác, so với thiếu nữ trẻ thì càng dễ tìm ngôi sao làm điểm ký thác tinh thần, mà thích ngôi sao nào đối với người chồng mà nói cũng là tương đối yên tâm, bởi vì dù vợ có theo đuổi ngôi sao cũng không có khả năng thật sự cùng ngôi sao phát sinh chuyện gì.

    Có nhàn có tiền, chính là một bộ phận lớn fan bà chủ trong dân theo đuổi ngôi sao của Nhật Bản, hơn nữa các bác gái thường thường tình cảm rất lâu, còn không tiếc dùng tiền.

    Thời điểm phong trào [Hoàng tử] bốc lên ở Nhật Bản cũng đã ngưng tụ một nhóm fan như thế, chính các bác khiến cho lượng tiêu thụ của [Mối tình đầu] nhanh chóng kéo lên.

    Ngay lúc bọn họ bận rộn đến sắp bay lên, cố tình lại có ngoài ý muốn phát sinh.

    “Anh tới làm cái gì!” Chung Du Bạch như lâm đại địch, Lục Ninh hoảng hốt cảm thấy lông cả người hắn đều xù lên, thế nhưng hắn hiện tại đang ở hình người, không có lông mới đúng…

    Lục Viễn cũng ở tư thế phòng bị, Lục Ninh nhìn người đứng trước mắt, lần đầu tiên không cần Lục Viễn nhắc nhở y cũng biết người này là người tu chân.

    Bởi vì hắn mặc đạo bào vạt áo dài rộng phiêu dật, màu sắc nhạt dần từ xanh lam đến trắng, trên vạt áo thêu hoa văn tinh xảo phiền phức, thậm chí ngay cả tóc cũng rất dài, được búi ngay ngắn chỉnh tề trong ngọc quan trắng trong suốt, người lại có dáng vẻ lạnh lùng xuất chúng, chợt liếc mắt nhìn thấy bộ dáng tắm dưới ánh trăng của hắn trên ban công, quả thực phiêu phiêu dục tiên, lại cực kỳ tiên phong đạo cốt.

    Cái nhìn đầu tiên Lục Ninh đã cảm thấy không đúng chỗ nào, sau đó nhìn nhà cao tầng ở ngoài cửa sổ, bỗng nhiên liền giật mình, hiện tại là hiện đại a, vị này cho rằng mình đang đi cosplay sao?!

    “Tiểu Bạch a, đã lâu không thấy.”

    Lục Ninh: “……”

    Lục Viễn: “……”

    Lục Ninh liếc liếc mắt nhìn vẻ mặt khiếp sợ của Lục Viễn, có thể thấy được hắn phỏng chừng cũng không nhận thức vị cao nhân trang phục “kỳ quái” này.

    “Anh không phải đang bế quan sao, vì sao bây giờ đã đi ra!” Chung Du Bạch hiển nhiên là quen biết, hơn nữa còn thật sự phòng bị hắn.

    Lục Ninh lại mơ hồ đoán được đôi chút, vì cái gì ban đầu cũng sau này Chung Du Bạch lại có sự tương phản lớn như vậy, rõ ràng lần đầu tiên gặp người này trạch thành như vậy, hơn nữa rõ ràng nhát gan, hiện tại y suy đoán có lẽ vị này không phải sợ tất cả người tu chân, mà là có đối tượng đặc biệt.

    Hắn sợ đối thủ tìm tới cửa nên mới như vậy? Mà khi biết đối thủ bế quan, lá gan của hắn lập tức mập ra.

    …Quả nhiên, con thỏ vẫn là con thỏ…

    “Haizz….” Một tiếng thở dài, người tới mỉm cười, chính Lục Ninh cũng có cảm giác choáng váng, bộ dạng người này thật sự không tệ chút nào.

    Nhưng nháy mắt kế tiếp, Lục Viễn liền chắn trước mặt y.

    Lục Ninh: “……”

    “Lần trước giới Tu chân rung chuyển, chỉ sợ mấy người cũng nhận được tin tức đi, cho nên mới ra nước ngoài tránh nạn.”

    “Đúng thì sao.” Thấy hắn không có ý động thủ, Chung Du Bạch cũng không dám thả lỏng cảnh giác, hắn biết rõ người này có bao nhiêu lợi hại.

    “Chuyện này gây ra động tĩnh quá lớn, tôi đương nhiên không bế quan nổi, chẳng những không bế quan được, lại còn phải hối hả ngược xuôi chật vật chạy trốn.” Nói xong, lại là một tiếng thở dài.

    Trong tâm Lục Ninh thầm nói, với cái bộ dạng mũ áo tinh xảo, từ đầu đến chân không nhiễm một hạt bụi này của anh này, xin hỏi chật vật nó ở chỗ nào?

    Chung Du Bạch lại cười lạnh, “Đừng đùa, Trình Thương Thuật anh, thân là tôn tử Tử Thần lão đạo yêu thương nhất, lại là thủ tịch đệ tử của Chiêu Hoa kiếm phái, ai dám động anh!”

    “Ông nội tôi đã mất bảy tháng trước.” đạo sĩ tuấn mỹ gọi là Trình Thương Thuật thản nhiên nói, “Cậu chắc cũng muốn biết nguyên nhân giới Tu chân rung chuyển đi, không phải cái khác, chính là bởi điều này mà thôi.”

    Nhất thời, ngay cả Chung Du Bạch cũng có chút chấn kinh, sau đó mới bỗng nhiên cười, “Chết thì tốt!”

    “Ừ, lúc mất coi như bình tĩnh, tuổi thọ của ông nội vốn cũng sắp hết, vốn còn tưởng rằng có thể chống đỡ thêm vài năm, đáng tiếc vết thương cũ trầm kha, cuối cùng không thể kéo dài được.” Giọng điệu Trình Thương Thuật vô cùng bình tĩnh, “Chỉ là tôi không nghĩ sẽ loạn đến mức độ này, thì ra bọn họ đối với Chiêu Hoa kiếm phái chúng tôi, đối với tôi có nhiều tâm tư quỷ quyệt như vậy, chẳng qua đều bị ông nội tôi đè nặng mà thôi.”

    Tử Thần lão đạo cũng không phải tu giả phổ thông, Chung Du Bạch gọi hắn là Tử Thần lão đạo, trên thực tế giới Tu chân đều phải tôn xưng hắn một câu Tử Thần chân nhân, hắn tu là kiếm, tu vi cùng cảnh giới không phải cao nhất, lại không thể nghi ngờ là đệ nhất cao thủ trong giới Tu chân ở đại lục, dưới kiếm của hắn, vài lão gia hỏa kia cũng phải thoái nhượng vài phần.

    Trình Thương Thuật là cháu nội ruột của Tử Thần, học cũng là kiếm thuật nhất mạch tướng thừa, trong giới Tu chân rất nhiều đạo chính thống mất chân truyền như hiện tại, kiếm thuật của Tử Thần tuyệt đối là công pháp bậc nhất, muốn Chung Du Bạch nói, hắn rất hiểu những người hãm hại Trình Thương Thuật này, bọn họ tuyệt đối không muốn có Tử Thần thứ hai.

    Tính cách Tử Thần này không được tốt, giống như tảng đá trong gầm cầu, vừa thối vừa cứng, trời sinh bao che khuyết điểm căn bản không nói đạo lý, rất nhiều quy củ định ra, hắn cứ cố tình không tuân thủ.

    …Tỉ như năm đó, giới Tu chân dặn đi dặn lại không cho lộ tung tích ra trước mặt phàm nhân, Tử Thần cũng mặc kệ, có hắn che chở, nắm đó khi Trình Thương Thuật đuổi giết Chung Du Bạch cực kỳ kiêu ngạo, đuổi đến mức Chung Du Bạch muốn lên trời cũng không có cửa, cho nên một câu chết thì tốt của Chung Du Bạch, nói rất thật tâm.

    Theo cái nhìn của Chung Du Bạch, hắn và Trình Thương Thuật là có thù lớn, hiện tại người này lại cứ thế xuất hiện trước mặt mình là sao?
    “Tiểu Bạch a, năm đó người đuổi giết cậu không phải chỉ mình tôi, tôi còn bỏ qua cho cậu vài lần đâu, ngược lại Phạm Chi Hiền của Tâm Minh kiếm phái, lão nhân của Nam Cung gia, La lão nhị La gia, Xung Vân của Đan Thanh các với cậu có thù hận càng sâu đi? Có câu gọi, kẻ thù của kẻ thù chính là bằng hữu, chúng ta hiện tại chẳng lẽ không phải bằng hữu sao?”

    Nhìn bàn tay trắng như ngọc Trình Thương Thuật vươn ra kia, sắc mặt Chung Du Bạch có chút phát xanh.

    Lục Ninh thì lại đang sợ hãi than, kẻ thù của Chung Du Bạch thật đúng là nhiều a.

    So sánh với mấy kẻ mặt ngoài đạo cốt tiên phong, Trình Thương Thuật này quả thật là thuốc cao bôi trên da chó, là loại vứt cũng vứt không ra, thay quần áo tầm thường, lại vẫn ôn nhuận như ngọc không nói nên lời, cố tình làm người lại hoàn toàn tương phản với biểu tượng, thẳng đến khi bọn họ lên máy bay đi Nhật Bản, vị này còn ổn thỏa đi theo bọn họ, Chung Du Bạch vẫn ở trong áp suất thấp, hiển nhiên thực kiêng kị bản sự của Trình Thương Thuật, nếu đánh thắng được hắn, lúc trước cũng sẽ không bị hắn đuổi cho giống như chó nhà có tang(1), hơn mười năm không dám ra ngoài. Bởi vì cảm xúc này mà khiến cho Hoàng Bích nơm nớp lo sợ, thu thập đồ đạc cũng không thảnh thơi, lần đầu tiên Hùng Minh Minh nhìn đến Trình Thương Thuật quả thực giống như là thấy quỷ, so Chung Du Bạch còn khoa trương.

    Ngược lại Trình Thương Thuật cười chào hỏi với hắn, “Ai nha Minh, đã lâu không thấy.”

    Hùng Minh Minh đen mặt, nhẫn lại nhẫn mới chưa nói đã lâu không thấy em gái ngươi! Lần trước gặp còn muốn bắt hắn lột da, thịt thì mang đi làm thịt hổ kho tàu, xương đem nấu canh cái gì có được không!

    Ngược lại Lục Ninh cùng Lục Viễn thấy Trình Thương Thuật không có địch ý, liền triệt để ném gánh nặng, hiện tại bọn họ bận rộn như vậy, làm gì có thời gian nghĩ nhiều như vậy!

    Ở đại lục, tiêu chuẩn ánh mặt trời tuấn mỹ như Lục Viễn càng được hoan nghênh, tại Nhật Hàn, ngược lại là khí chất thâm trầm tối tăm như Lục Ninh càng hấp dẫn fan, các cô xưng đây là “lãnh uất gợi cảm”, vì thế, tại sân bay Nhật Bản, khi fan lớn tiếng gọi tên y, Lục Ninh cũng có chút kinh ngạc.

    [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] truyền bá rộng khiến nhân khi của Lục Viễn ở đại lục tăng mạnh, tại Nhật Hàn nhân khí của Lục Ninh diễn vai nam thứ lại cao hơn một bậc.

    “Mấy người xem, tôi vẫn rất hữu dụng.” Sau khi Trình Thương Thuật dùng tiếng Nhật lưu loát giao tiếp với đối phương, nói, “Phiên dịch người ta phái đi tuyệt đối không hữu dụng bằng tôi.”

    Được rồi, Lục Ninh chỉ biết tiếng Anh, Lục Viễn cũng vậy, Chung Du Bạch…… Hắn tính tuổi mà nói đã là đồ cổ, ngược lại là biết ngôn ngữ mấy nước, nhưng vẫn không làm giải thích được, làm hacker đủ tư cách, hắn am hiểu là phiên dịch văn tự, ngay cả các loại từ ngữ chuyên môn cũng đều thực quen thuộc, nhưng giải thích lại kém rất nhiều.

    Dù sao Lục Ninh cảm thấy rất không khoa học, kiếm tu bộ dạng đạo cốt tiên phong, phong cách mười phần cổ điển lại có thể tinh thông quốc ngữ của n quốc gia, này không khoa học a!

    Giống như nhìn ra nghi hoặc của y, Trình Thương Thuật giải thích, “Năm đó ông nội cho tôi ra ngoài rèn luyện, tôi đã ở rất nhiều quốc gia trong một thời gian, trí nhớ của tu sĩ chúng tôi rất tốt, học những ngôn ngữ này cũng chỉ là thuận tiện.”

    …… Thiếu chút nữa quên, cho dù vị này nhìn mới hơn hai mươi, trên thực tế cũng là đồ cổ cùng năm tuổi xấp xỉ với Chung Du Bạch.

    Buổi chiều đầu tiên toàn bộ đoàn làm phim cùng nhân viên tuyên truyền [Hắc Sa] đều được sắp xếp nghỉ ngơi ở một khách sạn bốn sao tại Tokyo, cho dù đã bao hết toàn bộ tòa nhà, lại vẫn như cũ có fan hoạt động ở phụ cận, trong nhân viên tuyên truyền không chỉ có ngôi sao mới đang nổi tiếng như Lục Ninh Lục Viễn, còn có ảnh đế đã có tuổi nhưng mị lực không giảm như Tạ Tri Bác cùng Tôn Lập Ngôn.

    Có lẽ là vì đang ở nước ngoài, phóng viên nước ngoài cũng không cho Tôn Lập Ngôn mặt mũi như phóng viên đại lục, cho nên hành vi của Tôn Lập Ngôn cũng coi như an phận, thế nhưng Lục Ninh cảm giác, ánh mắt hắn không phải rất an phận.

    Hành trình rất gấp, đến đêm bọn họ liền mở họp báo, theo lý mà nói, [Hắc Sa] công chiếu ở Nhật Bản phòng bán vé sẽ không kém, lực kêu gọi của mấy vị ảnh đế lớn đều không phải vô ích, bản thân ở phòng bán vé trong nước toàn bộ bay lên, bộ phim này coi như là phù hợp khẩu vị người Nhật Bản, tiền cảnh rất tốt, cho nên họp báo mở thực sự long trọng, truyền thông đến không ít.

    Dưới các đường truyền thông vây quanh, Lục Ninh lại vẫn mẫn cảm phát hiện Chung Du Bạch nửa đường rời đi, thâm thâm bội phục sức quan sát của mình.

    Nào biết đợi khi họp báo kết thúc, tiệc tối nội bộ cũng kết thúc, Chung Du Bạch còn chưa trở về, ngay cả Trình Thương Thuật lúc đầu còn ở hiện cũng không thấy.

    “Bọn họ sẽ không gặp chuyện không may đi?” Lục Ninh còn có chút lo lắng.

    Lục Viễn xoa bụng nằm trên giường Lục Ninh, hắn gần đây rất bận, cũng may có máy bảo quản máu là Lục Ninh đây, đặt bao lâu vẫn thực mới mẻ mới có thể bổ sung khiến hắn không quá đói, tiệc tối của người Nhật Bản không giống đại lục, không hề thiếu đồ tươi sống, hắn ăn rất tận hứng, beefsteak còn máu cũng ăn vài khối.

    “Đừng lo lắng, Chung Du Bạch người này rất hiểu biết, chưa bao giờ mạo hiểm, đừng nhìn bình thường bộ dạng hắn lợi hại như vậy, vừa có nguy hiểm thì chạy nhanh hơn bất cứ ai, đừng quên, hắn vốn chính là con thỏ!”

    Lục Ninh: “……”

    “A Ninh……”

    Lục Ninh nhất thời thất thần, Lục Viễn kề sát lại cũng chưa phát giác, kết quả hắn cứ như vậy hôn lên.

    Lục Ninh kỳ thật thực không thích mùi máu tươi, nhưng kỳ quái là, trên người Lục Viễn nửa điểm mùi máu tươi cũng không có, rõ ràng là quỷ hút máu, rõ ràng buổi tối vừa ăn beefsteak chín ba phần, trong miệng lại chẳng những không có mùi máu tươi, trái lại lại có mùi hơi ngọt nhàn nhạt.

    Thật giống như khi quỷ hút máu dùng răng nanh cắn người, một chút cũng không đau đớn còn có thể khiến người động tình vậy, loại này ước chừng cũng không tìm thấy giải thích khoa học gì.

    Kết quả hắn vừa mới hôn một chút như vậy, liền nghe thấy trên ban công khách sạn bọn họ ở này vang lên một tiếng “rầm”, sắc mặt Lục Viễn lập tức đen xì.

    Thật vất vả mới bắt được một cơ hội, kết quả vẫn là không may như vậy! (không may ở đâu thì thỉnh tham khảo những lần tỏ tình trước của b Viễn:v)

    Lục Ninh bình tĩnh đẩy hắn ra, trực tiếp kéo rèm, chỉ thấy Chung Du Bạch hảo hảo đứng trên ban công tầng mười một của khách sạn này, chỉ là sắc mặt cực kỳ khó coi, ngược lại thân thể Trình Thương Thuật gần như treo một nửa trên người hắn, tóc vốn được búi chỉnh tề xõa xuống, vừa thấy đã biết không phải tốt.

    Chung Du Bạch một chân bước vào liền ném Trình Thương Thuật lên sofa, lấy giọng điệu gần như phát điên nói, “Trình Thương Thuật này là bệnh thần kinh sao? Rõ ràng bị thương nặng như vậy, nửa cái mạng cũng mất, mấy ngày nay lại ép buộc giống như không có việc gì, hôm nay thì hay rồi, lúc muốn hắn hỗ trợ, một kiếm ra ngoài liền chém đôi Tuyết nữ kia… Dưới tình huống này còn dám xuất kiếm, thật sự là chán sống!”

    “Vì thế, hai người không phải kẻ thù sao, anh cứu anh ta trở về làm cái gì?” Lục Ninh nâng mi nhìn Chung Du Bạch.

    Chung Du Bạch nghẹn lời, ánh mắt nhìn Trình Thương Thuật có chút phức tạp, muốn nói thù oán giữa bọn họ có bao nhiêu lớn, chính như Trình Thương Thuật nói, hắn với vài vị khác lại càng có thù, Trình Thương Thuật thập phần lợi hại, năm đó nếu hắn có ý định muốn giết mình, hơn phân nửa sớm đã chết dưới kiếm của hắn, tuy rằng bị hắn làm cho mười mấy năm không thể ra ngoài, lại cũng không có tạo thành thương tổn thật sự gì, trái lại là từ sau khi Trình Thương Thuật cố ý muốn đối phó mình, rất nhiều nhân sĩ giới Tu chân khác muốn đối phó mình đều lánh múi nhọn là hắn này.

    “…… Anh ta bỏ qua tôi sáu lần, tôi đều nhớ kỹ,” Chung Du Bạch thản nhiên nói, “Tôi là người ân oán rõ ràng, việc như lợi dụng lúc người gặp khó khăn, tôi không làm được.”

    Lục Viễn nửa tin nửa ngờ, liếc mắt nhìn Chung Du Bạch, nói thầm nói: “Loại sự tình như lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn này, không phải anh giỏi nhất sao……”

    Chung Du Bạch hung hăng trừng mắt nhìn hắn, cứ như vậy ném Trình Thương Thuật đi.

    Nhìn Trình Thương Thuật sống chết không biết, Lục Ninh trong lòng vừa động, cầm ra một bình thủy tinh từ trong ba lô, bình thủy tinh này lóng lánh trong suốt, chất lỏng màu đỏ trong bình cực kỳ mỹ lệ, Lục Viễn nhìn đến tầm mắt đều không rời đi được.

    Không có biện pháp, thân là quỷ hút máu, hắn yêu màu đỏ tha thiết.

    Lục Ninh đã nghiên cứu qua mấy thứ trên người, trừ bỏ vài loại khoáng thạch cùng kim tệ số lượng nhiều đến khiến người quáng mắt, còn có một chút da, vảy, rồi sừng, còn có máu của rồng, cũng chỉ có thể đặt đó, ngoài ra còn có một ít thực vật tên rất cổ quái, bùa, còn lại chính là bình lam bình máu, số lượng còn thật không ít.

    Nay Trình Thương Thuật bị thương nặng như vậy, vừa vặn có thể làm thí nghiệm, Lục Ninh cũng không xác định có tác dụng với hắn hay không, bởi vì thương của tu sĩ, hình như đều là nội thương đi? Loại dược khôi phục có tác dụng sao?

    “Chuyển anh ta lại đây.” Lục Ninh phân phó Lục Viễn.

    Lục Viễn nhíu mày, “Thật muốn cứu anh ta a.”

    “Chung Du Bạch đặt anh ta ở nơi này, chính là bảo chúng ta cứu anh ta đi, bằng không chẳng lẽ là cho ngươi hút máu sao!”

    “Ý, nói không đúng là vậy!” Mắt Lục Viễn sáng lên, “Ta còn chưa hút qua máu của tu sĩ đâu!”

    Lục Ninh liếc mắt nhìn hắn, “…… Đừng đùa, người này trên mặt một điểm huyết sắc cũng chẳng còn, bị thương rất nặng, cũng không biết là bị thương thế nào,” Y trực tiếp ném cái chai trên tay cho Lục Viễn, “Không thì ngươi nếm thử trước?”

    Y vẫn luôn muốn thí nghiệm hiệu quả của thứ này a.

    Kết quả Lục Viễn thật sự dùng mũi ngửi ngửi, sau đó cứ như vậy uống một hớp lớn.

    Lục Ninh: “……”

    Độc không chết hắn!

    “Uống rất ngon, còn có hay không?”

    Lục Ninh tức giận nói: “Cũng không phải đồ uống cho ngươi!” Sau đó trực tiếp đổ cho Trình Thương Thuật một lọ.

    Sự việc thần kỳ phát sinh, khuôn mặt vừa mới còn tái nhợt không còn chút máu của Trình Thương Thuật lập tức dần dần trở nên hồng nhuận, chưa đến vài giây hắn liền mở mắt!

    Lục Viễn đành tiếc nuối nhìn hắn, sau khi Trình Thương Thuật tỉnh, hắn tự nhiên không có cách nào lại muốn máu người ta, bởi vì Trình Thương Thuật mạnh thực sự, không phải là sợ hắn, thế nhưng loại người như Trình Thương Thuật này, trời sinh uy thế cường đại, nhìn lẫm liệt không thể xâm phạm.

    Vì thế, ngày hôm sau Chung Du Bạch tới đây, nhìn thấy Trình Thương Thuật hoạt bính loạn khiêu, trong mắt chợt lóe một mạt phức tạp, lại vẫn không thèm nhìn hắn bằng nửa con mắt.

    Mà Lục Ninh lập tức cảm thấy có chút vi diệu, ân, ngay cả Lục Viễn cũng giống như tự biết cái gì –

    Người này tại phương diện tình cảm, luôn luôn mẫn cảm đến đáng sợ.

    Ngày hôm sau khi lên tiết mục giải trí, Trình Thương Thuật trực tiếp thành phiên dịch viên của bọn họ, Lục Ninh không thể không cảm thán, vì sao lại cảm thấy đội ngũ của bọn họ ngày càng lớn mạnh a, tu sĩ bị chính đạo tập thể đuổi giết cái gì, có vẻ rất cho lực một chút!

    Trong bảng kế hoạch, lần này ở Nhật Bản bọn họ đi ba tiết mục, một là tiết mục tổng nghệ ngoài trời, một là tổng nghệ trong nhà, một là tiết mục âm nhạc, còn có chụp ảnh cho năm tạp chí.

    Hôm nay vừa vặn là tiết mục tổng nghệ ngoài trời, rating của tiết mục này ở Nhật Bản vẫn luôn rất cao, trong khi tiến hành tuyên truyền [Hắc sa], ngay cả Tạ Tri Bác cũng đi tiết mục phỏng vấn, Lục Ninh Lục Viễn tuổi trẻ, tiết mục ngoài trời, còn cần chơi trò chơi động não như thế này, đoàn làm phim không chút khách khí ném cho bọn họ.

    Mà trước khi tiết mục bắt đầu nửa giờ, Chung Du Bạch mới vội vàng ném cho bọn họ một chồng giấy, “Trước xem cho tốt đi! Tiết mục này chia làm hai giai đoạn vấn đáp cùng trò chơi trừng phạt, đề mục vấn đáp đại khái chính là trong phạm vi này, chỉ có thể lâm thời bổ sung!”

    Lục Ninh nhìn tập giấy A4 dày chừng 2 – 3cm trên tay, Trương Ngôn Thắng còn đang xử lý quần áo đầu tóc cho y, căn bản không cho y động, “…… Hiện tại xem?”

    Hắn đang nói đùa nha?

    Nhìn Chung Du Bạch mặt không thay đổi, Lục Ninh thâm thâm cảm thấy đây là hắn trả thù bọn họ cứu Trình Thương Thuật tối hôm qua.

    …… Hắn mẹ nó đừng không được tự nhiên như vậy có được hay không a! Không muốn cứu anh còn đưa anh ta về làm gì! Trực tiếp ném hoặc cho anh ta một đao không phải càng thống khoái!

    Lục Viễn lại tiếp nhận giấy, hừ lạnh một tiếng, “A Ninh, ngươi phụ trách nửa trước, ta phụ trách nửa sau, chỉ chút khó khăn nhỏ này cũng muốn làm khó chúng ta!”

    …… Thật sự là khí phách trắc lậu, thế nhưng đầu Lục Ninh cũng có chút đau, cứng rắn chống?

    Thời gian nửa giờ bay nhanh mà qua, may mắn đời này đầu óc Lục Ninh dùng tốt hơn so với đời trước, trí nhớ mạnh hơn không chỉ một cấp bậc, cũng nhớ được bảy tám phần, đều là đề lựa chọn, tốt xấu đại khái có ấn tượng.

    Đến lúc thu hình, Chung Du Bạch bỗng nhiên nhe răng cười, “Ah, quên nói với hai người, tổ tiết mục vì chiếu cố hai người là người ngoại quốc, sẽ nói câu hỏi bằng tiếng Anh cùng tiếng Nhật một lần, mà không phải tiếng Trung.”

    …… Không cần hắn nói, Lục Ninh đã nghe được một vị MC bên cạnh đang đọc tiếng Anh, thế nhưng, người Nhật Bản nói tiếng Anh mẹ nó này có thể xem như tiếng Anh sao?

    Căn bản nghe không hiểu a suất!

    Chương 34

    Tiếng Anh của người Nhật Bản nghe rất khó hiểu, giống như tiếng Anh kiểu Trung Quốc, người Nhật Bản nói tiếng Anh, khẩu âm còn nặng hơn người Trung Quốc, không phải người Nhật muốn nghe hiểu vẫn có chút khó khăn, vị MC này tự nhận tiêu chuẩn tiếng Anh cũng không tệ lắm, Lục Ninh Lục Viễn nghe tới cũng không dám khen tặng, phần lớn nghe không hiểu.

    Không có biện pháp, Lục Ninh chỉ có thể bất chấp tìm Trình Thương Thuật đến, Trình Thương Thuật cười như không cười liếc mắt nhìn Chung Du Bạch, nhanh chóng đến nói chuyện với tổ tiết mục, cuối cùng tổ tiết mục đáp ứng vào lúc đọc đề đổi thành Trình Thương Thuật, giọng nói của hắn rất rõ ràng, thanh âm cũng dễ nghe, không nói đủ tiêu chuẩn làm MC, nhưng tuyệt đối tốt hơn so với mấy MC kia, không xuất hiện mặt, chỉ là người đọc đề, tổ tiết mục ngược lại có thể chấp nhận.

    Rốt cuộc bắt đầu thu tiết mục, trừ Lục Ninh Lục Viễn ra, còn có một nữ ngôi sao người Nhật, hẳn là một ca sĩ, bọn họ cũng không biết, nghĩ chắc cũng không phải ngôi sao có tư lịch gì, bởi vì người toàn bộ tổ tiết mục hầu như chỉ tập trung vào Lục Ninh Lục Viễn.

    Lễ nghi của người Nhật Bản nghiêm cẩn đến mức làm cho người ta cảm thấy xa cách, loại lễ phép này cũng sẽ không khiến người cảm thấy rất thân thiết, suy nghĩ lại coi như chu đáo.

    Bởi vì là tiết mục ngoài trời, bọn họ không dùng phiên dịch, Trình Thương Thuật đứng bên cạnh máy quay phim, dùng một tấm bảng viết lên vài chữ mà thôi, nhưng tốc độ tay của Trình Thương Thuật kia là cái loại gì a, chữ viết vừa đẹp vừa nhanh lại trúng chủ đề, cự ly này không tính gần, người thường xem chữ viết bảng có chút khó khăn, nhưng Lục Ninh Lục Viễn lại không hề áp lực, lấy năng lực phản ứng của bọn họ, lại có Trình Thương Thuật nhắc nhở, toàn bộ tiết mục tiến hành tương đối vui vẻ.

    Rất nhanh liền đến giai đoạn vấn đáp, Trình Thương Thuật tiếp nhận câu hỏi, trước đọc bằng tiếng Nhật một lần, sau đó lại nhắc lại một lần bằng tiếng Anh, mà Chung Du Bạch đứng một bên lúc này mới phát hiện bọn họ dùng phương pháp này, chỉ là hừ lạnh một tiếng cũng không nói cái gì nữa.

    Nói cho cùng, hắn cũng không muốn Lục Ninh Lục Viễn mất mặt trước mặt người Nhật Bản.

    Lục Ninh sớm đã phát hiện trí nhớ của mình hiện tại tốt hơn nhiều so với đời trước, mà lúc này, y phát hiện có lẽ còn tốt hơn trong tưởng tượng một chút, y xem nửa phần trước, hiện tại nghe đề mục được đọc ra, thế nhưng gần như đều có ấn tượng, rất nhanh có thể chọn được đáp án, Lục Viễn lại càng mạnh mẽ, độ chính xác đạt đến trăm phần trăm!

    …… Không hổ là học bá……

    Tổ tiết mục bên Nhật Bản cũng có chút ngạc nhiên, đề vốn là bọn họ chuẩn bị, vì phòng ngừa anh em Lục Ninh cùng Lục Viễn là người nước ngoài không biết gì về đề cả, không khỏi cũng quá khó coi, liền đại khái chuẩn bị một đề mục câu hỏi, tuy rằng đề đều ở trong đó, nhưng phạm vi rất lớn, hơn nữa khoảng một giờ trước khi tiết mục bắt đầu mới đưa cho họ, chẳng lẽ bọn họ thiên tài như thế, trong thời gian ngắn vậy mà có thể học thuộc lòng toàn bộ những đề mục này?

    … Cứ cho là tuổi trẻ trí nhớ tốt, cũng không cần yêu nghiệt như vậy đi…

    Tiết mục giải trí của Nhật Hàn so với đại lục thì dám chơi hơn, các loại trò chơi trừng phạt quả thật khiến Lục Ninh Lục Viễn mở rộng tầm mắt, mà diễn xuất không để ý đến hình tượng của nghệ sĩ hài nơi này càng là mang đến rất nhiều tiếng cười, Chung Du Bạch nhìn xem có chút đăm chiêu, tiết mục giải trí đại lục kỳ thật vẫn là thực có hạn chế, Lục Ninh biết vài năm sau, có vài tiết mục giải trí của một số đài truyền hình bắt đầu bắt chước tiết mục giải trí của Nhật Hàn, người ta ở phương diện giải trí này quả thật phải đi trước vài bước so với đại lục.

    “A –” Vài người hét lên một tiếng, bị ghế bật ném vào bể bơi.

    Hiện tại thời tiết tháng 9, tuy rằng còn không phải rất lạnh, lại cũng vào thu, rơi vào trong nước như vậy khiến vài người đều run cầm cập.

    Lục Ninh Lục Viễn mới mười tám, mười chín tuổi, vô luận là chơi trò chơi hay là đáp đề đều tương đối thuận buồm xuôi gió, áp những người khác một đầu, lúc tiết mục thu xong, bọn họ lấy tổng điểm cao nhất đoạt quán quân tiết mục kỳ này, phần thưởng là một bữa ăn tại nhà hàng Kaiseki Ryori sang quý đắt đỏ.

    Nhưng mà hiện tại thu tiết mục xong rồi, người phụ trách tiết mục này lại âm thầm kêu khổ, phỏng chừng sau khi tiết mục kỳ này truyền bá ra sẽ dẫn đến nghi ngờ nhất định, không phải nguyên nhân gì khác, chính là bởi vì Lục Ninh Lục Viễn biểu hiện “rất tốt”! Tốt đến ngay cả bản thân người phụ trách cũng hoài nghi bọn họ biết trước đề vấn đáp cùng hạng mục trò chơi, nhưng chính bản thân hắn biết rõ, hai tiểu tử may mắn đến từ Trung Quốc này căn bản cái gì cũng không biết, duy nhất xem như có ưu đãi là đề mục câu hỏi, nhưng một vị khách quý khác cùng vài diễn viên hài kia cũng đều có, căn bản không tính là ưu thế gì…

    Lục Ninh Lục Viễn cũng không để ý những chuyện này, bọn họ còn phải đến một tiết mục âm nhạc truyền hình trực tiếp lúc chập tối.

    Vô luận là Nhật Bản hay là Hàn Quốc, đều có loại tiết mục âm nhạc phát hình trực tiếp này, lấy tuần làm đơn vị, mỗi tuần đều có một lần, thôi động ngành âm nhạc phát triển mạnh, bởi vì không chỉ có một đài truyền hình có hình thức như vậy, cho nên tiết mục âm nhạc hàng tuần của Nhật Bản thật không ít.

    Lần này Lục Ninh Lục Viễn đi là tiết mục trực tiếp có rating cao nhất, được nhiều người biết đến nhất, nổi danh vì sân khấu hoa lệ cùng nhạc đệm âm hiệu hiện trường xuất sắc, tính bao dung cũng mạnh, mỗi khi có ca sĩ nước ngoài tới, hơn phân nửa đều được mời đến tiết mục này, bởi vì nó đại diện cho thể diện của tiết mục âm nhạc Nhật Bản.

    Bởi vì không phải đang ở đại lục, lần này lại là đến tuyên truyền [Hắc sa], tổ tiết mục cho bọn họ thời gian hai ca khúc, một khúc tự nhiên là hát nhạc đệm của [Hắc Sa], ca khúc này bi thương đại khí, bản thân bộ điện ảnh cũng là đầu tư lớn, mỗi ca khúc bên trong đều có thể nói là chế tác hoàn mỹ, một khúc khác là do bọn họ tự do lựa chọn.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn đã thảo luận, bởi vì đang ở nước ngoài nên không chọn bài tiếng Trung, dù sao sẽ có lúc đến Nhật Bản mở concert, vẫn là hát tiếng Anh thì hơn, đối với hát live, ca khúc nhịp nhanh có sức cuốn hút sẽ tốt hơn nhịp chậm một chút, bản thân nhạc đệm của [Hắc Sa] đã thuộc về ca khúc nhịp điệu chậm rãi tang thương, hành trình Nhật Bản lần này quyết định gấp gáp, lại không giống lúc thi đấu tuyển tú có thời gian cho bọn họ luyện tập, vì thế, cuối cùng quyết định trong tiết mục này hát lại [It’s my life].

    Bởi vì là bài đã hát lúc thi đấu [Nhất xướng thành danh] cho nên không cần quá nhiều chuẩn bị, trên đường chạy từ trường quay tiết mục tổng nghệ kia tới hiện trường trực tiếp tiết mục ca nhạc bọn họ còn đang nghỉ ngơi, gần đây thời gian nghỉ dành cho bọn họ thật sự là quá ít.
    Đến nơi đài truyền hình an bài cho bọn họ một gian hóa trang riêng, Trương Ngôn Thắng nhanh chóng túm bọn họ bắt đầu hóa trang, loại tiết mục này không thể so với tiết mục tổng nghệ, mặt mộc lên cũng không thành vấn đề, lên loại tiết mục ca hát này, mặc trang phục biểu diễn vào, ngôi sao nào cũng đều ngăn nắp lượng lệ, vì tỏ vẻ tôn trọng, bọn họ cũng tất yếu xử lý đàng hoàng.

    Thân là nghệ nhân nam, so với nghệ nhân nữ thì tốt hơn một chút, có những nghệ nhân nữ nhất định giữa trưa đã phải bắt đầu hóa trang, không có ba bốn giờ là chưa xử lý xong tóc cùng trang dung, đây mới thực sự là phiền toái, tiết mục bắt đầu lúc sáu giờ tối, lúc bọn họ tới nơi đã khoảng năm giờ, thời gian cho bọn họ cũng không nhiều.

    Trương Ngôn Thắng tay chân rất nhanh, lúc bận rộn mà không có người ngoài ở, hắn cũng sẽ dùng một chút thủ đoạn không khoa học nhỏ, mà vị trợ lý câm kia của hắn thì liền giống như người mù, với cảnh tượng này hoàn toàn làm như không thấy, mà những người còn lại đều không phải người thường, thậm chí có thể giúp một hai việc nho nhỏ, giống như Hoàng Bích tùy tay có thể tẩm ướt miếng bọt biển hóa trang mà Trương Ngôn Thắng nhờ –

    Dưới tình huống rõ ràng không lấy nước.

    Khi thi đấu bọn họ đã từng mặc trang phục của một hãng thời trang nổi tiếng để quảng cáo, vốn trang phục nổi tiếng như vậy là không đến lượt người mới như bọn họ, nhưng cố tình nghệ nhân có thể mặc ra cảm giác như bọn họ vậy quả thật rất ít, phần lớn là người mẫu mới có dáng người cao gầy thon dài đẹp, cho nên hãng thời trang nam này mới ký trước một năm hợp đồng đại diện với bọn họ, lúc này, bọn họ vẫn mặc hãng thời trang này, dù sao cũng là được tài trợ, không cần tiêu tiền, lại đẳng cấp cao.

    Chính trang cắt sửa theo ngoại hình, bên trong là áo sơmi trắng, cúc áo dùng thủy tinh màu đen thuần, là một bộ với áo khoác thun ống tay, không có caravat, vạt áo ngăn nắp, cổ áo hơi mở, lộ ra xương quai xanh với đường cong xinh đẹp. Áo khoác là tây trang màu đen thuần, về mặt cắt may lại rất có sáng tạo, dài hơn tây trang bình thường, chiết eo bó tay áo, vì thế nên nếu cường tráng một chút sẽ không thể mặc được, có thêm chút vải gió, lại dùng phương pháp cắt may tây trang, bên dưới là một chiếc quần cao eo bó sát người, cùng một đôi giày da tinh xảo, một thân này không có xinh đẹp, lại mặc lên người mới thấy khác, cứ như vậy bộc lộ khí chất của bọn họ, hoàn toàn khiến người chú ý.

    Trên phần hóa trang cũng có vẻ tỉ mỉ, tóc Lục Viễn toàn bộ chải ngược lên trên, lộ ra vầng trán rộng cùng ánh mắt sắc bén, bình thường khi tóc của hắn buông xuống, ngược lại có vẻ ánh mặt trời tuấn mỹ, chải ngược lên như vậy mới phát hiện mi mắt hắn cong lên, kỳ thật rất có nhuệ khí, Lục Ninh cũng vậy, diện mạo y không khác Lục Viễn, khí chất lại không giống nhau, bởi vì lúc trước quay [Hoa đào tháng sáu] cần để tóc dài một chút, lần này không chải ngược lên, ngược lại gom lại hết về phía sau, không có phong duệ tất hiện như Lục Viễn, Trương Ngôn Thắng dùng một chút phấn mi, quét qua một chút ở đuôi mày của y, lúc cười lên lại mang theo vài phần ôn nhu.

    Một người hai loại, giống như Lục Viễn nói, cho dù ngoại hình giống nhau, bọn họ lại gần như sẽ không bị người nhận sai.

    Tiết mục lần này thực đặc biệt, ngay từ ban đầu, tất cả ca sĩ tham gia tiết mục này đều sẽ đi đến trước sân khấu, còn có thể cho phép khoảng hai trăm người xem vào bên trong, khi một ca sĩ biểu diễn, các ca sĩ khác sẽ ngồi ở ghế trước phía khan giả xem bọn họ biểu diễn.

    Sân khấu trang hoàng tương đối lộng lẫy, nhạc đệm chuẩn bị cũng tốt, tiết mục lại là truyền hình trực tiếp, cũng rất khảo nghiệm công lực của MC cùng năng lực live của ca sĩ, khan giả Nhật Bản cũng rất thích nhìn ca sĩ nào đó xảy ra vấn đề bất ngờ, tỉ như lệch âm dứt âm linh tinh, thậm chí có những người xem vì xem cái này mới có thể mỗi tuần một lần xem tiết mục này, mà loại tình huống này mang đến chính là tiết mục âm nhạc này luôn luôn có rating cao hơn vượt xa các tiết mục khác, liền tính là đại bài phát triển, cũng tất sẽ đến tiết mục này tuyên truyền, mặc kệ hát tốt hay không, có hiệu quả tuyên truyền mới là vương đạo.

    Kỳ Lục Ninh Lục Viễn đến này vừa vặn có một ca sĩ cấp thiên hậu của Nhật Bản đến tuyên truyền, đời trước Lục Ninh xuất thân Bắc phiêu, với ca sĩ hơn phân nửa là có chút hiểu biết, y nghe qua không ít ca khúc của vị thiên hậu này, cho nên đại khái còn có chút ấn tượng, Lục Viễn là căn bản một điểm cũng chưa nghe nói qua, nhưng thái độ của vị thiên hậu này tuy rằng không quá thân thiết, lại cũng không kiêu căng, bọn họ chào hỏi xong liền lên sân khấu.

    Lúc này, trong người xem liền truyền đến vài tiếng kinh hô, lúc đi lên vừa vặn có một nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản đi trước bọn họ, người nha, đều là cần đối lập, nhóm idol này tuổi không sai biệt lắm với bọn họ, vừa vặn cũng là mười tám – mười chín tuổi, tổng cộng có bốn người, vốn chính là thời điểm bắt đầu nổi tiếng, cố tình lần tuyên truyền này của bọn họ gặp phải Lục Ninh Lục Viễn.

    Không nói cái khác, chỉ riêng chiều cao, Lục Ninh Lục Viễn đã cao hơn bọn họ một khúc, bọn họ còn chưa đầy mười chín, cũng đã vượt qua 1m80, lấy chiều cao trung bình của người Nhật Bản mà nói, nhóm idol này cũng không tính thấp, tốt xấu đều qua 1m70, nhưng đứng bên cạnh Lục Ninh Lục Viễn, thấp một khúc không nói, ngay cả dáng người cũng thua kém nhiều.

    Hơn nữa, trên diện mạo cũng là như vậy.

    Diện mạo của Lục Viễn đời trước Lục Ninh cũng đã từng cảm thán, trong giới giải trí tuấn nam mỹ nữ tụ tập, hắn cũng tuyệt đối là đẹp nổi bật, chỉ riêng dựa vào khuôn mặt này là đã có thể có được fan, kiếm được tiền trong giới này, huống chi bản thân hắn cũng không phải không có thực lực.

    Nay chính khuôn mặt của y cũng xuất chúng như Lục Viễn, hai người mặc loại quần áo này, hóa trang cũng không đậm sóng vai đứng cùng một chỗ, nghệ nhân nữ còn chưa tính, tuyệt đối là khiến cho nghệ nhân nam bên cạnh ảm đạm không ánh sáng.

    Đợt này có lẽ hơn phân nửa người xem đều không biết bọn họ, chỉ riêng khuôn mặt như thế này đã đủ khiến khan giả nữ bắt đầu nghị luận xôn xao, luận bầu không khí giải trí, quốc gia này năm nay, tuyệt đối rộng rãi hơn nhiều so với đại lục, bộ phận khán giả nam cũng có chút thán phục.

    Trong giai đoạn phỏng vấn, MC vì chiếu cố Lục Ninh Lục Viễn, dùng tiếng Anh hỏi bọn họ vài câu, đáng tiếc là, Lục Ninh tỏ vẻ, lấy trình độ tiếng Anh có thể tự do trò chuyện với người Anh của y, hơn phân nửa là nghe không hiểu, vẫn là dựa vào bảng chữ của Chung Du Bạch và Trình Thương Thuật ở phía dưới nhắc nhở mới biết được là có ý gì.

    …… Chỉ có người nghe hiểu tiếng Nhật, mới nghe được tiếng Anh của người Nhật……

    Bởi vì ngôn ngữ không thông, phỏng vấn đều khá ngắn, thế nhưng tới phần ca hát, lại tốt hơn các ca sĩ khác, thân là người ngoại quốc, cho bọn họ thời gian hai ca khúc, này bản chất chính là quan tâm.

    Đèn thủy tinh hoa lệ phức tạp cùng trang sức thủy tinh bốn phía khiến sân khấu này tương đối mỹ lệ, phương diện thiết bị cũng rất tốt, Lục Ninh Lục Viễn đã sớm thói quen truyền hình trực tiếp từ khi còn thi đấu tuyển tú ở Bình đài, hiện trường cũng chỉ có hai trăm người, muốn nói có bao nhiêu khẩn trương ngược lại thật là không có.

    Ca khúc đầu tiên là nhạc đệm [Hắc Sa], vì phối hợp bầu không khí của ca khúc, màu sắc trên sân khấu đều là u lam, một thân chính trang, micro, tiếng ca thanh đạm vang vọng.

    Ca khúc này kỳ thật cũng không dễ hát, xuất từ tay một tác giả nổi danh nào đó ở đại lục, làn điệu nhìn như bằng phẳng, muốn hát tốt lại rất khó, đặc biệt muốn hát được cử trọng nhược khinh như bọn họ, lại càng không dễ dàng, để hát ca khúc này, bọn họ cũng là mất thời gian.

    Thời gian một bài hát rõ ràng không phải rất ngắn, nghe bọn họ ca hát, lại giống như chỉ là một cái chớp mắt.

    Lục Ninh Lục Viễn rất kỳ quái, nghe bọn họ hát live hiện trường mới có thể biết, trên người bọn họ có thứ gì đó thực kỳ dị, lực biểu hiện sân khấu, năm chữ nói thì đơn giản, lại không thực không hư, ca sĩ bình thường phải trải qua một quá trình mới có thể biết đây là cái gì, muốn làm thế nào trong quá trình live không cỉ bắt lấy tai người xem, còn phải bắt được ánh mắt họ, chiếm cứ tất cả lực chú ý của bọn họ.

    Cố tình bọn họ đã có thể làm được, Lục Ninh là vì kinh nghiệm biểu diễn thâm hậu đời trước, Lục Viễn thuần túy chính là thiên phú được trời ưu ái.

    Một bài hát kết thúc, Lục Ninh cùng Lục Viễn cười, có mấy khán giả nữ ở hàng ghế đầu đều nhịn không được bưng kín miệng.

    Các cô cũng nói không nên lời, trên người hai thiếu niên này, có thứ gì đó khiến tim người đập gia tốc, không chỉ bởi vì ngoại hình dễ nhìn, nếu để cho các cô nói, có thể đặt tất cả những từ ngữ tốt đẹp lên người bọn họ, rõ ràng không phải cố ý, lại tản ra mị lực khiến người không thể kháng cự, lại gợi cảm câu nhân.

    Nhạc dạo [It’s my life] vừa vang lên, người xem đều nhịn không được đứng lên, nhịp trống gõ vang, nhạc rock đệm trong trường quay dường như có lực hấp dẫn trí mạng, giống như năm đó bọn họ hát ở tiết mục tuyển tú vậy, bọn họ rất rõ ràng phải làm như thế nào mới có thể nắm bắt được tất cả mọi người, kéo vào trong thế giới của bọn họ.

    Thét lên đến khàn tiếng mới tận hứng, gầm lên đến đỉnh điểm mới đủ sức mạnh, nhưng cho dù là cao âm, bọn họ cũng không có vẻ thực cố hết sức, biểu tình càng là không có nửa phần dữ tợn, chỉ có hưng phấn, tươi cười lại càng sáng lạn, khúc rock này bọn họ hát hoàn mỹ vô khuyết, đối với không khí hiện trường mà nói, có thể nói là không thể tốt hơn, cuối cùng liên lụy đến cả các nghệ nhân khác phía dưới cũng đều đứng lên, bao gồm cả vị thiên hậu kia. Mặc kệ xuất phát từ lễ phép hay bị tiếng ca của bọn họ lây nhiễm, đây đều là mộ việc rất có mặt mũi.

    Hát xong hai bài hát, hiện trường bộc phát tiếng vỗ tay nhiệt liệt, không chỉ bởi vì hai ca khúc phấn khích như vậy, càng là tán thưởng thực lực xuất chúng của bọn họ, so với bọn họ, nhóm idol lúc trước hát liền giống như trẻ con mới đi nhà trẻ không đáng giá nhắc đến.

    Cho nên đến khi kết thúc, bốn thiếu niên coi như tuổi trẻ, biểu tình lại tu luyện chưa tới nơi tới chốn kia cười mà còn mang theo hai phần miễn cưỡng, người đại diện của bọn họ ở dưới sân khấu cũng có chút hối hận, sớm biết vậy nên tránh đi trận này! Sau lại tuyên truyền cũng không tính muộn! So sánh như vậy, khó tránh khỏi ảnh hưởng nhất định tới nhân khí của bọn họ.

    Trận này Lục Ninh cùng Lục Viễn ngược lại thật sự hát tận hứng, khi xuống dưới đổ chút mồ hôi, làm cho mỏi mệt bọn họ tích tụ trong khoảng thời gian gấp gáp này phát tiết ra ngoài một chút, tinh thần hai người đều rất tốt.

    Sau đó bọn họ liền thấy được Chung Du Bạch sắc mặt không quá dễ nhìn.

    “Lại làm sao?” Lục Ninh đang thay quần áo thuận miệng hỏi.

    Chung Du Bạch cười lạnh, “Có người mời hai người ăn cơm.”

    Lục Ninh nghe ra giọng điệu hắn có chút khác thường, dừng động tác, hỏi, “Ai?”

    “Người bên phía Nhật Bản, mời toàn bộ đoàn làm phim [Hắc sa], ăn cơm ca hát, tôi vốn định từ chối cho các cậu, dùng nguyên nhân hành trình của hai người rất gấp.” Chung Du Bạch chậm rãi nói.

    Ngay cả Lục Viễn cũng phát hiện không đúng, hắn kéo áo xuống một cái, hất tóc, “Có người giở trò?”

    “Không sai, thật đúng là không biết rút ra bài học.” Chung Du Bạch hơi hơi nheo mắt, “Tôn Lập Ngôn đề nghị, Nhật Bản có bạn của hắn, cực lực yêu cầu hai người đêm nay nhất định phải đi, hắn vừa tự mình gọi điện cho tôi, giọng điệu đúng là cứng mềm cùng thi a.”

    Tôn Lập Ngôn này trong giới giải trí đại lục, năng lượng quả thật không nhỏ, hắn lại không biết thất thường của mình lần trước là do Lục Viễn động thủ, tà tâm không chết cái gì, Lục Ninh cũng không ngoài ý muốn.

    Đáng tiếc a, hắn thật sự không biết mình gặp là loại người nào.

    Quy tắc ngầm đến trên đầu yêu ma quỷ quái bọn họ còn chưa nói, lại chọc giận Chung Du Bạch –

    Người này nhất định là chán sống, Lục Ninh đồng tình nghĩ.

    Chương 35

    Giới giải trí này, người ngoài nhìn vào thì thấy ngăn nắp lượng lệ, bên trong lại hoàn toàn tương phản, so với những ngành sản xuất khác, quy tắc ngầm nơi này gần như đã thành quy tắc rõ ràng, trong hoàn cảnh như thế, muốn giữ mình trong sạch là tương đối khó, dụ hoặc quá nhiều, cạm bẫy cũng nhiều, không cẩn thận liền đọa lạc, có lẽ trong lòng thì nghĩ chỉ là một lúc này thôi, đáng tiếc sau một lần lại một lần, liền thành thói quen.

    Cũng không phải nói trong giới này không có người sạch sẽ, có tự nhiên có, chỉ là so sánh với các ngành sản xuất khác, trong giới này ít có người ngốc, chung quy ra nước bùn mà bất nhiễm là rất hiếm, ít nhiều phải thỏa hiệp với hoàn cảnh.

    Chẳng qua là vấn đề thỏa hiệp nhiều hay ít.

    Giống như ăn cơm ca hát này kỳ thực rất thông thường, chính Lục Ninh Lục Viễn lúc trước quay phim, bên đầu tư cũng từng mời bọn họ, nhưng mà Chung Du Bạch làm người đại diện rất lợi hại, lại có Di Thu Ý là lão đại hắc đạo tương đối có thế lực che chở, bọn họ ra mắt đã hơn một năm, nửa điểm phiền toái cũng chưa dính phải.

    Lần này ở Nhật Bản, chiếu ý Trần Đạt bọn họ, cùng đối tác Nhật Bản ăn bữa cơm là được, lúc trước tiệc tối Lục Ninh Lục Viễn cũng đã đi chào hỏi qua, đối phương cũng coi như gặp qua bọn họ, Tôn Lập Ngôn cố tình lại muốn nhảy ra gây chuyện.

    Đối phương hẹn ở Ngân tòa Tokyo, sau khi phố buôn bán phồn hoa ban ngày đóng cửa, các của hàng đêm mới bắt đầu buôn bán, dù sao vừa nghe tên, Lục Ninh đã cảm giác chẳng có chuyện gì tốt.

    Nhưng hai người vẫn cứ bình tĩnh đổi quần áo xóa trang, Trương Ngôn Thắng xách hộp hóa trang, “Cần tôi đi cùng hai cậu không?”

    “A, Thắng ca cùng đi đi,” Chung Du Bạch sắc mặt lãnh đạm, “Hoàng Bích, cậu đi về trước, mua cho mọi người chút đồ ăn khuya, chúng tôi chắc chắn sẽ về trước 12 giờ.”

    Hoàng Bích ngoan ngoãn trả lời, “Vâng.“

    Trong xe, Hùng Minh Minh lái xe, cho dù chỗ ngồi xe Nhật Bản đều là bên phải, hắn lại vẫn lái rất tốt, đèn màu trên ngân tòa Tokyo lóe ra, sáng sủa rực rỡ, ban ngày nơi này là phố buôn bán phồn hoa nhất Tokyo, đến buổi tối, các loại xe có tiếng cùng nam nam nữ nữ trang điểm ngăn nắp lượng lệ lui tới, phồn hoa như trước.

    Lúc xe của bọn họ đến đã có một vị trợ lý của đoàn làm phim chờ ở cửa, lúc trước khi Lục Ninh Lục Viễn ở đoàn làm phim, người trẻ tuổi này cùng bọn họ có quan hệ không tệ, vừa thấy bọn họ xuống xe liền nhanh chóng kéo Lục Ninh nói, “Đi vào cảnh giác một chút, rượu linh tinh uống ít thôi!”

    Nói thực mịt mờ, Lục Ninh lại rất thông minh nghe ra được, đang ở bên trong chờ y cùng Lục Viễn đâu, Tôn Lập Ngôn này mặc dù có này sắc tâm, từ trước đến nay lại không dùng thủ đoạn ép buộc, bản thân lại có bộ dạng phong độ nhẹ nhàng, thanh danh trong giới cũng không phải rất tệ, khi theo đuổi vài ngôi sao mới kia, tặng đồ mời uống rượu là thường có, địa vị của hắn bày ở đó, gần như rất khó từ chối, hơn phân nửa là nhìn bọn họ chẳng qua chỉ là hai học sinh, muốn chuốc rượu bọn họ nhiều chút, cảm thấy say đầu khí huyết phương cương, nói không chừng lại có thể thành công.

    Y lăn lộn trong giới này nhiều năm như vậy, ít nhiều cũng biết cong cong nhiễu nhiễu bên trong, có người có lẽ là tự nguyện, có người là ỡm ờ, có người lại có lẽ là bị bắt thóp.

    Ngôi sao nha, thân là ngôi sao cần giữ thể diện bao nhiêu, liền tính nói, có bao nhiêu người sẽ đứng ra nói? Mất chẳng qua là mặt mũi của mình, hơn nữa chứng cớ cũng không có, người ta chỉ là mời ngươi uống nhiều vài chén rượu mà thôi.

    Trong giới cũng không phải đều là người xấu, nếu không phải Trần Đạt ngầm đồng ý, vị trợ lý này phỏng chừng căn bản không dám nhắc nhở bọn họ một câu như vậy, Lục Ninh cười, “Tôi biết.”

    Tôn Lập Ngôn phỏng chừng lại muốn tìm chết, Lục Viễn lần trước cũng đã thực tức giận với hành vi của hắn. Lúc này tuy khóe môi hắn đang mang ý cười, nhưng người hiểu hắn sẽ biết, tâm tình hắn hiện tại thực sự là hỏng bét, quỷ hút máu giống như hắn, một ngày ác tính nổi lên, vẫn là tương đối nguy hiểm.

    Đoàn làm phim bao một gian phòng lớn, phong cách trang hoàng nơi này tương đối xa hoa, sàn đá cẩm thạch, đèn thủy tinh, các loại trang sức đều là cao cấp, đương nhiên, người theo cùng ở bên trong cũng thực cao cấp, Lục Ninh liếc mắt đảo quanh, tuy rằng đều trang điểm rất đậm, nhưng ít nhất sau khi hóa trang đều là trai xinh gái đẹp, người ngoài giới đang vui chơi giải trí ca hát nói chuyện, phần lớn là người của đoàn làm phim, căn phòng được tách ra sau bức rèm ngọc trai mới là trọng yếu, Tạ Tri Bác không ở, lấy địa vị của hắn, không muốn xuất hiện ở loại trường hợp này thì ai cũng không miễn cưỡng được.

    Trần Đạt cùng Tôn Lập Ngôn đều ở, còn có ba cao tầng đối tác Nhật Bản, trên bàn để không ít rượu, Trần Đạt uống đến mặt mày đỏ bừng, ánh mắt lại vẫn thực thanh tỉnh, Tôn Lập Ngôn uống hiển nhiên có chút nhiều, khi nhìn thấy Lục Ninh Lục Viễn đến, mắt đều sáng!

    Nói thật, thiếu niên tuấn mỹ như Lục Ninh Lục Viễn, diện mạo khí chất dáng người đều là thượng giai, nếu là người có đam mê phương diện kia, gặp được hơn phân nửa tâm đều có chút ngứa, càng miễn bàn ở trường hợp này.

    Cố tình gặp phải hai tên này, nơi này là nước ngoài, không phải đại lục người tu chân hoành hành, Chung Du Bạch còn dám trèo tường ra ngoài tìm yêu quái Nhật Bản tính sổ, có thể thấy được tại đảo quốc nhỏ này, bọn họ đúng là không có gì phải sợ.

    Tôn Lập Ngôn cười đứng dậy, “Hai người tới rồi, nói là bận rộn, tuổi còn trẻ, thời gian chơi một chút vẫn phải có đúng không?” Vừa nói vừa muốn cầm tay Lục Ninh –

    Không sai, hướng hắn vươn tay chính là về phía Lục Ninh, biến thành Lục Ninh cực kỳ kinh ngạc.

    Y cảm thấy, ban đầu Tôn Lập Ngôn hình như là coi trọng Lục Viễn thì phải?

    Nguyên bản là đúng là như vậy, đáng tiếc y không biết, đến sau này, Tôn Lập Ngôn là coi trọng cả hai anh em họ!

    Sắc mặt Lục Viễn lập tức đen như đáy nồi, Tôn Lập Ngôn còn chưa phản ứng lại, đã bị Lục Viễn một cú bạt tay quạt bay ra ngoài.

    Quạt này, là động từ, hơn nữa là động từ mạnh, bởi vì Tôn Lập Ngôn bị một bạt tay quạt bay ra, trực tiếp kéo đổ một đống chai lọ trên bàn cẩm thạch, mùi rượu bay ra bốn phía, xem ra những người này chọn đều là rượu ngon.

    Bốn phía nhất thời yên tĩnh lại, bị dọa.

    Cố tình lúc này, một âm thanh trong trẻo truyền đến, “Không nóng nảy, chậm rãi giáo huấn, tôi tuy là kiếm tu, pháp thuật không tốt, một chú cách âm nho nhỏ vẫn là biết, người nơi này cho dù có kêu rách cổ họng cũng không ai tới cứu bọn họ.”

    Thì ra là Trình Thương Thuật tựa trên cánh cửa, mặt mang theo tươi cười thản nhiên, tại thời điểm yên tĩnh đến một cây kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe được, nói một câu như vậy.

    Lời này nói, giọng điệu cũng không kiêu ngạo, lại thanh thanh lãnh lãnh tuyệt đối không phải vui đùa, trừ đoàn người Lục Ninh Lục Viễn, mọi người nghe đều răng va lập cập.

    Đương nhiên, hắn còn không quên dùng tiếng Nhật lặp lại một lần, lúc này ngay cả bảy tám người Nhật kia mặt mũi cũng có chút phát thanh.

    “Người anh em, vui đùa cũng không phải là tùy tiện nói.” Hai đại hán mặc tây trang đen đứng lên, vẻ mặt hung hãn, không chỉ riêng bọn họ mang theo vệ sĩ, trừ hai người này ra còn có ba người Nhật Bản mặc chính trang cũng đứng lên.

    Chung Du Bạch bỗng nhiên thở dài, cười nhạo một tiếng, “Thật sự là người không biết không sợ a.”
    Lục Viễn cũng cười, nụ cười này, răng nanh hiện ra, ánh mắt cũng dần dần nhiễm lên màu máu, vài người phụ nữ Nhật Bản còn đang bồi rượu lập tức có người hét rầm lên!

    Một bạt tay kia Lục Viễn khống chế lực đạo, Tôn Lập Ngôn kỳ thật cũng chẳng bị thương chỗ nào, chỉ là một cú này khiến hắn ngã tỉnh, vừa tỉnh liền tức giận, lấy địa vị của Tôn Lập Ngôn hắn trong giới này, cư nhiên còn có người dám động thủ! Đây là không muốn ở trong giới này lăn lộn nữa đúng không!

    Đầu não còn chưa thanh tỉnh, hắn liền ngẩng đầu mắng: “Loạn rồi, cũng dám động thủ –” Lời còn chưa dứt, toàn bộ liền ngẹn ở trong họng,

    Bởi vì ở huyệt thái dương của hắn đang đặt một vật lạnh lẽo cứng rắn, không chỉ dọa đến hắn, ngay cả mấy người Trần Đạt bên cạnh cũng bị dọa sợ.

    Đây là cái gì, đây là súng! Cho dù tạo hình của nó kỳ lạ một chút tinh xảo một chút dễ nhìn một chút, song lạnh như băng này thuộc về màu sắc của kim loại, làm cho bọn họ tuyệt không hoài nghi đây là một khẩu súng.

    Nhất là Lục Ninh nâng tay lên, một súng nổ tung trang sức thủy tinh, không giống như súng bình thường, bọn họ thậm chí không nghe tiếng súng nổ, nhưng nhìn uy lực, lại mạnh hơn nhiều so với súng phổ thông, không còn có người dám hoài nghi.

    Mà vài tên tây trang đen vừa đứng lên lập tức dừng bước chân, bọn họ là vệ sĩ, không sai, nhưng trên người bọn họ không có sát khí như súng này a!

    “Có ý đồ với chúng tôi, hử?” Tay Lục Ninh biến ra móng vuốt sắc nhọn lạnh băng như sắt thép, chậm rãi xẹt qua mặt Tôn Lập Ngôn, không thương đến hắn, lại dọa Tôn Lập Ngôn sợ tới mức mặt trắng bệch.

    Lúc này Lục Viễn đã triệt để biến thành dáng vẻ quỷ hút máu, không có một chút thuần nhiên ánh mặt trời mà Tôn Lập Ngôn thích, Lục Ninh cũng cực kỳ tà khí, vừa thấy liền khiến đáy lòng người ta phát lạnh.

    “Nói ngươi đừng nhúc nhích, nghe rõ không?” Một thanh âm âm nhu vang lên, người đàn ông mặc tây trang đen vụng trộm rút dao găm gấp từ trong túi áo nhất thời cứng lại, hắn cảm thấy bàn tay lạnh lẽo đè sau gáy, khóe mắt nhìn thấy một nam nhân dung mạo điệt lệ, khóe môi mang cười nhìn mình, mắt xếch xinh đẹp hơi nhướn lên, khóe mắt đuôi mày lại có gì đó nói không nên lời, trên môi mơ hồ có màu vàng nhạt quỷ dị, nhìn kỹ lại lại giống như không có cái gì.

    Chung Du Bạch cũng không thèm nhìn bên này, “A Thắng, không cần phải để ý bọn họ.” Những người này có thể hạ Trình Thương Thuật mới kỳ quái có được không?

    Nếu thật sự làm được, đầy đủ hắn giễu cợt Trình Thương Thuật một đời!

    Tôn Lập Ngôn run cầm cập nói không nói được một chữ, ba cao tầng Nhật Bản cùng vài người cả nam lẫn nữ tuổi trẻ tịnh lệ chen thành một đoàn trên sofa, hận không thể cách bọn họ càng xa một chút.

    Lục Viễn mỉm cười nhìn hắn, “Tuy rằng anh khiến tôi rất không thích, thế nhưng tôi từ trước đến giờ không kiêng ăn, mặc kệ dạng máu gì tôi đều có thể tiêu hóa, Tôn ảnh đế bảo dưỡng không tồi, không biết máu của anh thế nào…”

    Tôn Lập Ngôn sợ tới mức gần như muốn ngất đi, sống nhiều năm như vậy, việc lớn cũng gặp qua không ít, nhưng còn chưa từng gặp việc như thế này!

    Lục Ninh ngồi xổm xuống, nhìn vào mắt Tôn Lập Ngôn, “Mấy năm nay anh dùng thủ đoạn cứng mềm cùng lên như vậy, hẳn là hẹn không ít người uống rượu đi, không phải bảo tôi cùng Lục Viễn đến uống rượu sao, rượu đâu, lấy đến tôi xem xem.”

    Dù đầu óc Tôn Lập Ngôn có không thanh tỉnh cũng biết mình đá phải tấm sắt, cảnh tượng trước mắt quả thật khiến hắn khó có thể tin, thế nhưng hai thiếu niên này rõ ràng không phải người thường, không, bọn họ căn bản không phải là người!

    “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, là tôi sai lầm…… Là tôi sai lầm! Tôi không nên, tôi không nên sắc mê tâm khiếu……” Tôn đại ảnh đế vào thời điểm này mà còn có thể nói ra những lời như vậy, tố chất tâm lý thật sự không tệ, cũng đủ thức thời.

    Lục Ninh hài lòng gật gật đầu, ném di động vừa quay những hình ảnh kia Chung Du Bạch lưu lại, “Người ngoài nếu nhìn thấy một mặt này của Tôn ảnh đế, chỉ sợ sẽ thực thất vọng.”

    Nhưng lúc này Tôn Lập Ngôn nào còn có sức lo chuyện khác, chỉ biết cầu xin tha thứ.

    Chung Du Bạch nhìn nhìn đồng hồ, ôn ngôn nói, “Hoàng Bích hẳn là đã mua xong đồ ăn khuya, chúng ta còn muốn trở về ăn khuya đâu.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Lục Viễn nhìn Tôn Lập Ngôn, ánh mắt khiến cả người Tôn Lập Ngôn đều run lên, “Chung quy phải cho Tôn ảnh đế của chúng ta lưu lại chút kỷ niệm mới được a.” Hắn vươn tay cầm chiếc cốc chân dài trên chiếc bàn bên cạnh, thò ngón tay nhẹ nhàng cắt qua làn da trên mặt Tôn Lập Ngôn, không để ý bộ dáng phát run của hắn, ngón tay vừa động, một tia máu tinh tế cứ như vậy tự động chảy vào trong cốc, không bao lâu đã được một ly máu tươi, “Không phải mời chúng tôi đến uống rượu sao? So với rượu, tôi càng thích máu.”

    Nói xong hắn nhẹ nhàng nhấp một ngụm, môi dính máu tươi, nhìn cực kỳ tiên diễm tà khí, bên cạnh có nữ bồi rượu trẻ tuổi trực tiếp bị dọa ngất đi.

    Mà Tôn Lập Ngôn cũng chẳng tốt đến chỗ nào, cả người run giống như cái sàng, “Không, không cần……”

    Thời điểm này, cho dù Trần Đạt là bạn của hắn, cũng không dám vì ra mặt cho hắn, ngay cả rắm cũng không dám phóng, trong giới này, còn rất nhiều người thức thời.

    Lục Viễn lại nhăn mi, “Quả nhiên, loại người như anh, ngay cả máu cũng khó uống như vậy.” Nói xong, hắn cầm cốc chân dài, trực tiếp rót chén máu này xuống từ đỉnh đầu Tôn Lập Ngôn!

    Mùi máu tươi dày đặc tràn ra, một ly máu tươi kỳ thực cũng không có bao nhiêu, còn không nhiều bằng một lần hiến máu, nhưng là loại trùng kích thị giác này tuyệt đối đáng sợ, so đao thật súng thật còn khiến người lạnh gáy.

    Lúc này Lục Ninh lại lấy ra một bình thủy tinh trong suốt, thật sự là một bình máu nhỏ nhất trên người hắn, có thể là tài khoản trò chơi này lúc trước đánh quái nhỏ tùy tay nhặt, lọ này hiệu quả thấp nhất, vô duyên vô cớ đặt trong balo chiếm mất một ô vuông.

    “Uống đi.”

    Tôn Lập Ngôn sợ hãi ngẩng đầu lên, Lục Ninh lại ôn nhu cười, “Uống đi.”

    Lúc này Tôn Lập Ngôn nào dám không nghe, run cầm cập nhận lấy, Lục Ninh cười nói, “Cẩn thận một chút, nếu đập vỡ, anh biết rõ sẽ thế nào không?”

    Lời này ý vị thâm trường, Tôn Lập Ngôn nghe được lập tức co rụt lại, ý tưởng vừa hé ra lập tức bị áp xuống, chỉ có thể kiên trì uống hết thứ trong bình kia.

    Nói thật, kỳ thật cũng không hẳn là khó uống, nhưng là, hiện tại quanh thân hắn đều là mùi máu tươi, vừa uống xong liền nhịn không được cúi xuống muốn nôn, lại cái gì cũng phun không ra.

    Lục Viễn vỗ vỗ tay, “Đi thôi.”

    Y vẫn là rất có chừng mực, Tôn Lập Ngôn này không có chân chính làm bao nhiêu việc ác, có lẽ có hiềm nghi lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, đến cùng cũng lại không phải người xấu triệt triệt để để, Lục Ninh cũng nhìn ra trên người hắn không có nghiệt quang, khi đến nơi này, bọn họ đã nghĩ xong nên làm như thế nào.

    Trương Ngôn Thắng bước chân nhẹ nhàng đi tới, đầu ngón tay hắn sáng lên, một chùm sáng màu hồng nhạt chiếu vào trán Tôn Lập Ngôn, “Gần đây Tôn ảnh đế vẫn nên tu thân dưỡng tính mới tốt.” Nói xong còn liếc mắt nhìn riêng bộ vị nào đó của hắn, nhìn khiến cả người Tôn Lập Ngôn run lên.

    Vài người cuối cùng cũng rời đi, không đợi mọi người buông lỏng một hơi, Chung Du Bạch lại dừng bước, “Thiếu chút nữa quên.” Hắn duỗi tay ra, một đám lông trắng tỏa ánh sáng nhàn nhạt trên tay bay lên, vừa vặn mỗi người một sợi không nhiều không ít, vừa đụng tới da người liền tan ra không thấy, “Việc hôm nay, mọi người vẫn là giữ bí mật thì tốt hơn, tốt nhất đừng để tôi nghe được tin đồn gì, bằng không yêu ma quỷ quái chúng tôi nhưng là giết người không chớp mắt, hơn nữa chưa bao giờ nói đạo lý, đến lúc đó ai cũng không cứu được các người, đương nhiên, chúng tôi cũng không nhàn tới mức tùy tùy tiện tiện đi tìm ai phiền toái. Nhưng mà Tôn ảnh đế anh nha,” Hắn cười như không cười nhìn về phía Tôn Lập Ngôn, “Bất luận anh nghĩ gì cũng không thể gạt được tôi, chỉ cần sinh ra tí xíu ý niệm muốn trả thù, nghe nói anh có con gái trộm sinh ở Singapore, có thời gian đi xem gân cốt con bé thế nào, cùng tôi luyện Cửu U âm ma đại pháp anh cảm thấy thế nào?”

    Sắc mặt Tôn Lập Ngôn xám trắng, uể oải ngồi trên mặt đất.

    “Nhưng mà, nếu anh an phận, tôi cũng sẽ không phải có thời gian như vậy.” Trước khi đi Chung Du Bạch mới bỏ thêm một câu như vậy, trong giây lát Tôn Lập Ngôn ngẩng đầu lên, Lục Ninh Lục Viễn đều đã rời đi.

    Hiện trường im lặng đã lâu mới lại có tiếng nức nở vang lên, hiển nhiên là vừa mới có người sợ hãi quá không dám khóc, lúc này mới khóc ra tiếng.

    Mà vài cao tầng Nhật Bản kia bị dọa tè ra quần, trực tiếp được ba vệ sĩ che trở nhanh chóng rời đi, cho dù bọn họ có bối cảnh xã hội đen, lại cũng chẳng dám làm gì, người ta nào phải con người, mà là tà ma ngoại đạo a!

    Muốn khóc nhất hẳn phải là Tôn Lập Ngôn, hắn ngồi dưới đất, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt mọi người nhìn hắn đều giống như hồng thủy mãnh thú, bọn họ không dám tâm sinh oán hận với vài yêu ma quỷ quái hung mãnh kia, lại khó tránh khỏi sẽ nghĩ bởi vì Tôn Lập Ngôn mới có thể bị vạ lây thế này, trong lòng đương nhiên sẽ không thoải mái.

    Trợ lý của hắn nơm nớp lo sợ hồi lâu mới dám đến đỡ hắn, Tôn Lập Ngôn lại hét lên một tiếng, “Đừng động vào tôi, không! Trên người tôi đều là máu — máu!”

    Trợ lý cười khổ, cũng không biết những người đó dùng thủ đoạn gì, trên mặt đất đúng là có vài giọt máu, trong cốc cũng sót lại chút ít, nhưng rõ ràng Tôn Lập Ngôn vừa bị chén máu tươi kia rót từ đầu tới chân, trên người bây giờ lại sạch sẽ, cái gì cũng không có, vết thương bị cắt qua trên mặt lúc trước cũng biến mất không thấy, cả người căn bẳn nửa điểm cũng không giống như bị thương.

    Giằng co khá lâu, dưới sự kiên trì của Tôn Lập Ngôn đi đến bệnh viện, tốn một khoản tiền lớn làm kiểm tra tỉ mỉ làm, vị này trừ bỏ chút ít bệnh cũ năm xưa, nửa điểm việc gì cũng không có, còn cực kỳ khỏe mạnh, ngay cả một vết sẹo nhỏ cũng không thấy.

    Nhưng mà Tôn Lập Ngôn lại vẫn thấy hàn ý từ đáy lòng trào ra, hắn luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng, đương nhiên, đến vài ngày sau hắn mới phát hiện, hắn không cứng nổi ……

    Trương Ngôn Thắng xuất thân Hợp Hoan tông, muốn trừng phạt hắn dùng chút thủ đoạn nhỏ không còn gì đơn giản hơn, mà Tôn Lập Ngôn không biết loại này trừng phạt chỉ là tạm thời, gần như đả kích hắn không chậm lại được.

    Lúc Tôn Lập Ngôn bọn họ còn đang ngẩn người, đoàn người Lục Ninh Lục Viễn đã lên xe, Chung Du Bạch vỗ Hùng Minh Minh một cái, “Minh, về khách sạn.”

    “Được rồi.”

    Trình Thương Thuật ngáp một cái, thuận miệng hỏi, “Tiểu Bạch, cậu biết cái gì mà Cửu U âm ma đại pháp từ bao giờ vậy?”

    Tên của công pháp này quả thực là xuyên lên tận trời a.

    “Ai nói tôi biết?”

    Lục Ninh nhìn qua, không phải vừa rồi chính anh nói sao……

    Chung Du Bạch mặt không chút thay đổi, “Lừa hắn, vậy mà các người cũng tin.”

    “Vậy anh thổi đám lông thỏ kia ra làm cái gì?” Hẳn là lông thỏ đi?

    Chung Du Bạch liếc mắt nhìn hắn, “Không có tác dụng gì.”

    Lục Ninh: “……” Thì ra lại là gạt người ……

    Nhưng mà, như vậy ngược lại là tốt, nhất lao vĩnh dật(1), chỉ sợ đời này Tôn Lập Ngôn cũng không dám lại đánh chủ ý lên bọn họ.

    “Nhiều người nhìn thấy như vậy thật sự không có vấn đề gì sao?” Kỳ thật Lục Ninh ít nhiều vẫn có chút lo lắng.

    Lục Viễn nhai kẹo cao su, “Sợ cái gì, sợ bọn họ nói ra?”

    Lục Ninh cau mày nhìn hắn.

    Lục Viễn cười, ý vị thâm trường nói, “Ngươi cảm thấy bọn họ nói đi sẽ có người tin sao?”

    …… Cảm tạ cái thế giới với thuyết vô thần này!

    Chương 36

    Theo ý Lục Ninh ban đầu, giáo huấn Tôn Lập Ngôn một chút là được, Chung Du Bạch lại tán thành làm Tôn Lập Ngôn mất mặt trước nhiều người, đây mới là chân chính khiến cho hắn còn khó chịu hơn so với chết.

    “Công ty bên Diệp Tồn An vận tác không tệ, gần đây thu được một kịch bản chất lượng rất cao, về mặt phong cách tương đối thích hợp Trần Đạt.” Chung Du Bạch gặm bữa khuya Hoàng Bích mua về, sinh vật như con thỏ này là không quá có thể ăn đồ ăn mặn, Chung Du Bạch dù là tinh quái, lại cũng không đổi được bản chất tập tính, trên cơ bản hắn vẫn chỉ ăn rau dưa, Hoàng Bích thực hiểu biết hắn, trong đồ ăn khuya mua về có một nửa là đồ ăn chay.

    Lục Viễn nhíu mày, “Ý của anh là gọi ông ta đến quay,”

    “Ừ, sau ngày hôm nay, tôi sẽ đi tìm ông ấy nói, ổng hẳn là sẽ không từ chối đi?” Chung Du Bạch cười đến ý vị thâm trường.

    Lục Ninh: “……”

    Quả nhiên, lúc này mới gọi cáo già đi?

    Bởi vì chuyện tối hôm đó, ngày hôm sau Tôn Lập Ngôn vắng mặt tiết mục tổng nghệ sân khấu tuyên truyền, mà đạo diễn Trần Đạt tuy rằng ánh mắt cố gắng trấn định nhìn Lục Ninh Lục Viễn, lại vẫn không khỏi có chút trốn tránh.

    Ai đã trải qua một đêm kì huyễn như vậy, đều không có khả năng không lo ngại có được không?

    Ngược lại là Tạ Tri Bác hoàn toàn không biết phát sinh chuyện gì, hắn mơ hồ nhìn ra có điểm không đúng, lại không hỏi ra nguyên nhân gì –

    Cũng không phải nói lông thỏ của Chung Du Bạch có tác dụng như vậy, người nha, không tin loại sự tình này thì tốt, một khi tận mắt nhìn thấy, sau khi tin tưởng trên tâm lý rốt cục vẫn sẽ có gánh nặng, trong giới này không có bao nhiêu kẻ ngốc, mỗi người đều nghĩ là… vạn nhất đâu?

    Cho nên không ai dám nói cho Tạ Tri Bác.

    Tổng nghệ lần này, Trần Đạt nặng nề đến mức, từ đầu tới đuôi nói chuyện cũng chưa vượt qua mười câu, căn bản không giống bộ dáng hay nói bình thường, may mắn trạng thái của Lục Ninh Lục Viễn cùng Tạ Tri Bác đều không kém, khởi động không khí cả tiết mục.

    Tuyên truyền ở Nhật Bản chấm dứt rất nhanh, Tôn Lập Ngôn tình nguyện thanh toán tiền vi phạm hợp đồng cũng không muốn cùng Lục Ninh Lục Viễn đi Hàn Quốc tuyên truyền, Trần Đạt lại không cách nào thoát thân, bộ này dù sao cũng là điện ảnh của hắn, càng làm cho hắn khó chịu là, nhân viên xin phép nghỉ vượt quá một nửa! Tuy rằng phần lớn đến cuối cùng cũng không được phê chuẩn, nhưng toàn đoàn làm phim đều tràn ngập một loại khí tức quỷ dị.

    Tổng nghệ Hàn Quốc luôn luôn là lấy phong cách khoa trương so với nội địa mà tiến hành, dự định một tiết mục tổng nghệ như trước giao cho Lục Ninh Lục Viễn, tiết mục này ở Hàn Quốc cũng là chiếm vị trí rating đứng đầu, cuối tuần phát sóng, lấy trò chơi làm chủ, dung nhập các loại talk show cùng ngôi sao tài nghệ, cuối cùng có giai đoạn ngôi sao ghép đôi tiến hành trò chơi ngắn, cực kỳ được người xem yêu thích.

    Chung Du Bạch ở trên xe vẫn đang nói trọng điểm tiết mục với bọn họ, “Hai người yên tâm, Trình Thương Thuật sẽ ở phía dưới nhắc nhở hai người, khi nói chuyện hoặc trả lời cả hai có thể hoàn toàn dùng tiếng Anh, chào hỏi với pd của tiết mục, bọn họ sẽ coi cái này như một điểm cười, bởi vì là ghi xong mới phát, những màn ảnh không tốt hậu kỳ đều sẽ bị cắt đi.”

    “Không có kịch bản sao?” Lục Ninh hỏi.

    Chung Du Bạch lắc đầu, “Không có, toàn bộ tiết tấu của tiết mục đều do ba MC cùng vài diễn viên hài khống chế, lần này ghi phỏng chừng phải đến đêm khuya, buổi sáng ngày mai chụp xong hai tạp chí, buổi chiều đi ghi hình một tiết mục âm nhạc, cũng là quay xong mới phát, đối phương hào phóng hơn tiết mục Nhật Bản một chút, cho hai người thời gian ba ca khúc. “

    Lục Viễn ngáp một cái, “Biết.”

    “Bên Tinh Hoàn can thiệp không sai biệt lắm, chỉ sợ tuyên truyền nơi này vừa chấm dứt, hai người phải nhanh chóng tập luyện tour lưu diễn châu Á, Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược đã đang huấn luyện ca hát dày đặc, hai người thì tốt hơn bọn họ một chút, phương diện ca hát có kinh nghiệm hơn bọn họ, nhưng luyện tập vẫn là không thể buông.”

    Hùng Minh Minh mà còn liếc mắt đồng tình với bọn họ một cái.

    Đến nơi, tổ tiết mục chuẩn bị cho bọn họ một phòng hóa trang, Trương Ngôn Thắng vừa mới chuẩn bị bắt đầu làm việc, liền nghe thấy tiếng đập cửa.

    Nhật Bản cùng Hàn Quốc ở trình độ nào đó vẫn có điểm tương tự, tỷ như trên lễ tiết, người gõ cửa là MC tiết mục này, vị này ở giới MC đại lục có địa vị tương đối cao, cũng không thấy bất cứ kiêu căng gì, nghe nói bọn họ đến đây, chủ động đến chào hỏi bọn họ mà thôi.

    Trong giới giải trí Nhật Hàn là tương đối chú ý phân biệt đối xử, sau khi vị này đến đây, mấy vị MC khác cùng vài diễn viên hài cũng đến thăm hỏi, đến lúc sắp thu tiết mục, Lục Ninh Lục Viễn mới có thời gian ngồi xuống hóa trang.

    Lúc bắt đầu, Lục Ninh Lục Viễn còn cảm thấy có chút không thích ứng vì bên Hàn Quốc, mặc kệ là nhân viên công tác hay là ngôi sao đều quan tâm bọn họ như vậy, ngược lại là Chung Du Bạch bình tĩnh nói: “Yên tâm, Hàn Quốc chính là như vậy, địa vị của diễn viên ở quốc gia này cao hơn so với ca sĩ nhiều, hai người diễn mấy bộ phim rất nổi tiếng, lại diễn điện ảnh chế tác lớn, phòng bán vé cao như [Hắc sa], đúng rồi, bộ phim này đã tham gia liên hoan phim Berlin, bọn họ quan tâm hai người là rất bình thường.”

    Lực lĩnh ngộ với loại quy tắc này của Lục Ninh là nhất của nhất, “Nói cách khác, nếu tôi cùng Lục Viễn chỉ là ca hát, có nổi tiếng như thế nào bọn họ cũng sẽ không cung kính như vậy sao?”

    “Cũng không tuyệt đối, nếu là giống vài vị thiên vương trong nước chúng ta kia, bọn họ đãi ngộ cũng sẽ cung kính như vậy, ca sĩ đang nổi bình thường, tuyệt đối không có đãi ngộ giống như hai người.” Chung Du Bạch một bên xử lý văn kiện trong tay một bên trả lời.

    Quả nhiên giống như Chung Du Bạch nói, những ca sĩ cũng đến ghi tiết mục nhìn thấy bọn họ gần như đều là cúi đầu chín mươi độ bắt tay với bọn họ, biến thành hai người đều có chút không được tự nhiên.

    Vì bọn họ, tiết mục này thậm chí thay đổi hình thức mở màn dùng vũ đạo ban đầu, một luồng ánh sáng chiếu xuống, Lục Ninh cùng Lục Viễn chỉ mặc châm dệt sam đơn giản màu hồng nhạt, quần bò nhạt màu cùng giày lười vàng nhạt, toàn bộ sắc điệu đều tương đối nhạt, nhan sắc như hồng nhạt này, rất nhiều nam tính đều khó có thể khống chế, nhưng trên thực tế, nam nhân tuổi trẻ diện mạo sạch sẽ thanh tú mặc loại nhan sắc này rất dễ nhìn, bất luận là áo sơmi hay là châm dệt sam, đều thực tôn màu da.

    Bởi vì là tiết mục giải trí, bọn họ cũng không mặc trang phục sân khấu trịnh trọng cầu kỳ, ngược lại là một thân thoải mái mà đến đây, Trương Ngôn Thắng làm cho bọn họ kiểu tóc mà thôi.

    Lại vẫn hát ca khúc chủ đề của [Hắc Sa], hiện trường nơi này đương nhiên so ra kém tiết mục âm nhạc, thiết bị chỉ có thể nói bình thường, bọn họ hát lại vẫn thực dụng tâm, vài ngôi sao nữ đến tham gia tiết mục nhẹ nhàng phát ra tiếng kinh hô.

    Cũng không phải các cô thiếu kiến thức, bản thân các cô cũng là ca sĩ, thế nhưng trong năm vị thì có ba vị là xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng, muốn nói thực lực, bản thân các cô còn không cảm thấy mình có, hai vị khác một là ca sĩ solo nhạc trữ tình, thực lực ngược lại khá tốt, một là xa sĩ ra mắt bảy tám năm, lại sớm đã hết thời, cổ họng mấy năm nay cũng không thể so với năm xưa.

    Mặc kệ có thực lực hay không, ít nhiều đều có thể nghe ra được, độ khó của ca khúc này không thấp, nhưng hai thiếu niên này lại hát thật sự thoải mái, căn bản không phí sức lực gì.

    Hàn Quốc cũng giống như trong nước Triều Tiên, xem như một quốc gia giỏi ca múa, nhất là vũ đạo, đợi Lục Ninh Lục Viễn hát xong một khúc, mới là mở màn vừa khiêu vũ vừa giới thiệu khách mời như một buổi tiệc.

    Đợi đến khi MC bắt đầu mở màn, đặc biệt khi giới thiệu đến Lục Ninh Lục Viễn, phía dưới bỗng nhiên truyền đến tiếng “a –”, MC lập tức ngừng lại, “Chậm đã chậm đã,” Trên mặt hắn lại mang theo cười, tiến lên hai bước, chỉ vào phía dưới, giống như nói đùa, nói: “Vừa rồi là ai kêu lên, là ai đang “a”, có phải có fan trà trộn vào đây hay không, chờ một chút, vị này không phải pd Kim Tố Tâm sao, còn có vị kia, tác gia Phác Nghiên Nhã?”
    Hai MC phụ bên cạnh hắn cũng tiến lên, một đám chỉ vào nữ nhân viên công tác phía dưới bên cạnh camera, giả bộ nổi giận nói: “Hai người đến đây làm gì! Bình thường vì sao không thấy hai người đến! Lúc chúng tôi nói chuyện thì một chút phản ứng cũng không có, bọn họ chỉ cười một cái mà đã kêu lên rồi, chúng tôi cũng là nghệ nhân a nghệ nhân!”

    Camera còn cứ như vậy quét bên này một chút, vài nữ nhân viên công tác cầm bảng chữ che nửa khuôn mặt cười.

    “Ai, vì sao lại xót xa như vậy a……” Một diễn viên hài bên cạnh cảm thán.

    Lục Ninh Lục Viễn căn bản là một câu cũng không hiểu, thế nhưng có Trình Thương Thuật ở, tốc độ viết chữ cùng một tay chữ Hán xinh đẹp trên giấy của hắn khiến MC khách quý linh tinh ở hiện trường đều chậc chậc cảm thán.

    Sau khi mở màn chấm dứt, mọi người phải đổi quần áo, đây cũng là nguyên nhân vì sao thời gian thu loại tiết mục này đặc biệt dài, những thời gian chuyển giao này cuối cùng đều sẽ bị cắt nối biên tập, bao gồm một chút điểm không gây cười cùng sự cố bất ngờ trong trò chơi cũng như vậy, quay chụp sáu bảy giờ, cuối cùng mới có thể bị cắt thành tiết mục hai giờ.

    Lục Ninh Lục Viễn được phân vào hai đội, Lục Ninh mặc trang phục vận động, áo màu vàng nhạt, quần trắng, Lục Viễn là áo màu xanh nhạt, trang phục vận động đơn giản giống hệt những người khác như vậy, bọn họ mặc lại vẫn tuấn tú dễ nhìn như hạc trong bầy gà, tiết mục vì làm mánh lới, song sinh ở trong trò chơi “tự giết lẫn nhau” cái gì vẫn rất được chú ý.

    Hàn Quốc làm tiết mục tổng nghệ làm đến bất kể hình tượng, các loại trò chơi khó khăn không thấp ùn ùn, tỷ như vòng đầu tiên chính là một hạng mục trên nước, hai người quyết đấu trên cái giá dựng trên bể bơi, người rơi xuống nước trước là thua.

    Khi đến phiên Lục Ninh, đối phương cố ý phái ra Lục Viễn quyết đấu với y, Lục Ninh hơi hơi nâng lên mi.

    Lục Viễn lưu loát hai tay bắt được giá treo trên mặt nước, Lục Ninh cũng bắt được cái thang bên trên.

    Người hai đội đều vỗ tay hoan hô, camera mấy đài đều quay vào bọn họ, Lục Ninh hít vào một hơi thật sâu, đối với y cùng Lục Viễn mà nói, động tác như lên xà đơn vậy, treo lên vài giờ cũng sẽ không thể lực khô kiệt, lấy thân thể phi nhân loại của bọn họ, chút lượng vận động nhỏ này thật sự không đủ xem, nếu quyết đấu cùng người khác, không cần phải nói, tuyệt đối là trăm phần trăm thắng lợi, thật giống như khi tham gia tiết mục kia ở Nhật Bản.

    Cố tình làm cho hai người bọn họ quyết đấu.

    “Bình thường đánh nhau bại bởi ngươi, chơi trò chơi ta cũng sẽ không bại bởi ngươi.” Lục Viễn dùng tiếng Anh nói, trình độ tiếng Anh của hắn khi đối thoại với Lục Ninh, tiêu chuẩn đến không mang theo một chút khẩu âm, thậm chí bởi vì lúc trước ở London một thời gian, còn mang theo một chút giọng London.

    Nghe hiểu đều cho rằng hắn đang nói đùa, lại có một diễn viên hài cố ý quay đầu, nói với người bên cạnh, “Cậu ấy vừa nói cái gì?

    “Là tiếng Anh a tiếng Anh, bình thường bảo cậu hảo hảo học tập!”

    “Đại ca không phải nói mình là từ Virginia trở về sao, cậu ấy vừa nói gì đó?”

    “Khụ, hình như là nói…… Sẽ không thật sự ngã xuống đi? Bể bơi đầu tháng mười vẫn là rất lạnh.” Bộ dáng nghiêm trang phiên dịch, lại qua hậu kỳ nêu lên ý nghĩa thực sự lời Lục Viễn nói, chính là một điểm cười không tồi.

    Chẳng qua là trò chơi mà thôi, Lục Ninh không cho là thật, thế nhưng khi xà đơn treo hai người lại gần, chân dài của Lục Viễn lập tức thò lại đây kẹp lấy eo y, còn đang từ từ trượt xuống, Lục Ninh lập tức trợn tròn mắt.

    Tên mẹ nó hỗn đản này sẽ không phải chơi trò chơi cũng phải có mục đích riêng đi!

    Không thể không nói, dự cảm của Lục Ninh là cỡ nào chính xác.

    Hai chân Lục Viễn dừng ở một vị trí tương đối vi diệu, còn cố ý ma sát cọ cọ.

    Lục Ninh: “……”

    Nhìn Lục Viễn tươi cười khiêu khích mang theo đặc biệt ý tứ hàm xúc, Lục Ninh cảm thấy sợi thần kinh lý trí của mình sắp đứt đoạn –

    Khốn kiếp, có biết đây là trường hợp gì hay không!

    Lại cọ, ngươi lại cọ!

    Biết chu vi có bao nhiêu người cùng camera vây quanh sao?!

    Lục Ninh khẽ cắn môi, nháy mắt buông tay ra lập tức ôm lấy Lục Viễn, lấy sức của Lục Viễn, trọng lượng của hai người bọn họ đó là nhẹ bẫng, nhưng hắn gần như không giãy dụa liền buông tay ra.

    “Bùm bùm” một tiếng, hai người đồng thời vào nước, văng lên một mảnh bọt nước.

    Nhiệt độ không khí đầu tháng mười ở Hàn Quốc đã không tính cao, khi nước trong bể chạm đến làn da, lạnh đến mức Lục Ninh cũng nổi da gà đầy người.

    Cố tình trong giây lát tiếp nước, Lục Viễn gắt gao ôm y, nặng nề hôn trụ môi y.

    Lục Ninh bất ngờ không kịp phòng.

    Phải nói, y căn bản không nghĩ tới Lục Viễn sẽ lớn mật như vậy, dưới che dấu của những bọt nước tung tóe, ai cũng sẽ không thấy một màn như vậy, nhưng Lục Ninh lại vẫn kinh ngạc mở to hai mắt, có loại cảm giác kích thích như yêu đương vụng trộm trước mặt bao người.

    Thật sự là rất kích thích……

    Chung Du Bạch đứng cạnh thành bể bơi nhẹ nhàng cười, “Tiểu tử này ngược lại đúng là biết bắt cơ hội, nhưng mà a Ninh hình như sẽ giận a.”

    Lục Ninh không chút do dự thúc cho Lục Viễn một khuỷu tay, cái loại một chút cũng không lưu lực, Lục Viễn thét lớn một tiếng, lúc đó mới tách ra.

    Lúc ra khỏi nước, vài ngôi sao nữ lại “wow” một tiếng.

    Bọn họ là loại người kiểu tóc rối loạn, mặt mộc chật vật lại vẫn cực kỳ lóe sáng, trụ cột bản thân ở đó, lau nước trên mặt, Lục Ninh cảm thấy nụ cười trên mặt mình cũng có chút cứng.

    Hỗn, đản, này!

    Trò chơi kế tiếp, trên mặt Lục Ninh vẫn mang theo mỉm cười, trên thực tế trong lòng lại vẫn nghẹn một luồng khí, hận không thể đánh cho Lục Viễn một trận rồi nói.

    Đến giai đoạn ba, bọn họ lại thay bộ quần áo thứ hai của mình, giai đoạn này là mời khách mời nữ cùng phối hợp chơi trò chơi với mình, thế nhưng khách mời nữ chỉ có năm người, khách mời nam lại có bảy người, định trước là có hai vị khách mời nam phải gộp thành tổ nam nam, mà loại cơ hội này, bình thường đều là độc quyền cố định của mấy vị diễn viên hài kia, lại nói dù sao khách mời nam mời đến khẳng định tốt hơn so với vài diễn viên hài diện mạo kỳ ba kia nhiều.

    Trước lên sân khấu chính là đội vàng, khi đến phiên Lục Ninh, y mặc áo da đen, soái khí đến không cách nào hình dung, đồ da bó sát người càng thêm khiến y có vẻ vai rộng chân dài, đường cong eo so với đàn ông bình thường thì dài hơn một chút, dáng người toàn bộ nhìn liền cảnh đẹp ý vui.

    Hai dùi trống trên tay y vừa gõ, khóe miệng mang cười, vị nữ ca sĩ thần tượng trẻ tuổi nhất ở đối diện lập tức bưng mặt không chút nào che dấu yêu thích với y.

    Ngồi sau giá trống, Lục Ninh hít vào một hơi thật sâu, y biết chơi trống, nhưng đã thật lâu không luyện, trước khi lên tiết mục, cũng chẳng qua là luyện hai lần mà thôi, hiện trường an tĩnh lại, y nâng tay lên –

    “Đông!”

    Nhịp trống kịch liệt nổ tung trong giây lát, toàn bộ đại sảnh biểu diễn giống như nhỏ một giọt dầu trong nước sôi, khiến trái tim người đều phảng phất chấn động theo nhịp trống!

    Loại nhạc cụ gõ như trống này chủ yếu chính là tiết tấu, chàng đẹp trai chơi trống liền có loại mị lực đặc biệt, nhất là nhịp trống kịch liệt như vậy, nó không thể mê người như guitar, không có âm sắc tuyệt vời như piano, thế nhưng trống có chỗ độc đáo của nó, có thể nháy mắt châm lên không khí tại hiện trường.

    Một đoạn biểu diễn trống không quá dài, khiến vài nữ khách mời nhịn không được vì y hoan hô, cuối cùng, một tiếng “đông” chấm dứt, mọi người không tiếc vỗ tay cho y, mà tại giai đoạn nữ khách mời biểu hiện cảm tình, các cô hầu như đều đem hoa hồng cho y.

    Lục Ninh chọn vị nữ thần tượng trẻ tuổi tỏ vẻ hảo cảm với y từ ban đầu kia, chung quy trò chơi kế tiếp vẫn cần kỹ xảo cùng thể lực nhất định, điều kiện về phương diện này của vị thiếu nữ trẻ tuổi kia tương đối tốt một chút.

    Khi đến phiên tổ xanh, Lục Viễn mặc chính trang, tao nhã tuấn tú lỗi lạc, đánh đàn dương cầm hát một bài ca, đồng dạng giành được mọi người tán thưởng.

    MC nói đùa nói, “Nếu khách mời mỗi kỳ đều là trình độ này, sợ là chúng ta liền có thể đi mời Jung Soo Ah tới tham gia tiết mục của mình rồi.”

    Jung Soo Ah là nữ diễn viên Hàn Quốc cực kỳ nổi danh, đồng thời cũng là tình nhân trong mộng của rất nhiều nam tính Hàn Quốc.

    Vì thế, đợi đến khi Lục Viễn bắt đầu chọn lựa nữ khách mời, tất cả mọi người cho rằng hắn sẽ lựa chọn một vị nữ thần tượng khác, Lục Ninh cũng cho là như vậy, kết quả hắn lại trực tiếp cầm hoa hồng đi về phía cặp đã xác định kia.

    Tiết mục này là có quy định như vậy, nếu đối tượng mình thích đã bị chọn đi, có thế khiêu chiến với bạn đồng hành tạm định của đối phương.

    Lục Ninh nhìn hắn đi tới, liền có một loại dự cảm bất tường.

    Quả nhiên, Lục Viễn mỉm cười nói, “Làm sao được, thời điểm như thế này, tôi vẫn tương đối quen người đứng bên cạnh mình là a Ninh a.”

    Những lời này của hắn là dùng tiếng Anh nói, lại nói thật sự chậm, hầu như tất cả mọi người nghe hiểu.

    Tươi cười trên mặt Lục Ninh thiếu chút nữa liền vỡ vụn, y trừng Lục Viễn, chỉ thấy một ánh sáng đỏ chớp mắt chợt lóe trong mắt Lục Viễn.

    Sau đó, vị nữ thần tượng bên cạnh Lục Ninh kia lập tức liền nói, “Thời điểm như vậy tôi cảm thấy mình vẫn là dời khỏi thì tốt hơn.”

    …… Con mẹ nó người này lại dùng ám chỉ!

    Phát sinh ngoài ý muốn như vậy, diễn viên hài bên kia lại vui, “Ah ha quá tốt quá tốt, như vậy chúng tôi có thể tự động kết thành tổ hợp nam nữ a!”

    Một diễn viên hài khác thậm chí trực tiếp quỳ xuống bái bái, “Thật sự là cám ơn tổ tiết mục mời Lục Ninh Lục Viễn của chúng ta, đây là lần đầu tiên lên tiết mục này tôi được hợp tác cùng nữ khách mời…”

    Sau khi hai người bọn họ đứng chung một chỗ, Lục Ninh đè thấp thanh âm, rít một câu qua kẽ răng, “Ngươi làm cái quỷ gì!”

    “Vô luận là hợp tác hay bạn lữ của ngươi chỉ có thể là ta.” Lục Viễn quang minh chính đại nghiêng đầu nói bên tai y, khí tức ấm áp phất qua lỗ tai, thậm chí nhờ bàn tay che, Lục Viễn còn nhanh chóng dùng răng nanh nhẹ nhàng trạc vành tai y một chút.

    Người bên cạnh xem ra, chẳng qua là hai anh em họ đang nói thầm với nhau mà thôi.

    Lục Ninh cảm thấy nửa người của mình đều tê liệt.

    Có gan lớn như hắn vậy sao?!

    “A Ninh, ngươi chung quy phải thói quen, người thuộc về quỷ hút máu, người bên ngoài có một tia mơ ước cũng không được.” Lục Viễn nhẹ nhàng nói.

    “Cho dù là trò chơi — cũng không được.”

    Chương 37

    Lục Ninh kỳ thật thực không thích Lục Viễn như vậy, vì thế đợi tiết mục vừa chấm dứt, cách công tác ngày hôm sau chỉ có không đến năm giờ, Lục Ninh thập phần bình tĩnh hỏi Chung Du Bạch, “Phụ cận có nơi nào thanh tĩnh một chút không,”

    Chung Du Bạch ngầm hiểu, “Không thể trì hoãn quá lâu, buổi sáng ngày mai hai người còn có công tác quay chụp, ai, Minh, rẽ ở giao lộ đằng trước kia.”

    Cho dù là tại Tokyo, nơi thanh tĩnh một chút vẫn phải có, người đại diện vạn năng như Chung Du Bạch ngay cả những nơi như vậy cũng sờ rất rõ ràng.

    Đến một nhà xưởng bỏ hoang, Chung Du Bạch săn sóc nói, “Nói chuyện cho tốt.” Sau đó liền nhìn thấy Lục Viễn “phanh” một tiếng bay ra ngã xuống đất, hắn bình tĩnh nói với Trình Thương Thuật bên cạnh, “Lập cho bọn họ một chú cách âm đi.”

    Trình Thương Thuật nháy mắt, một luồng ánh sáng màu vàng nhạt bịt kín không gian trước mắt, “Cứ như vậy cho bọn họ đánh?”

    “Đánh một trận mới tốt.” Chung Du Bạch hừ một tiếng, “Gần đây tâm tính Lục Viễn không quá thích hợp, lại nói tiếp chung quy tuổi trẻ đâu.”

    “Không có vấn đề gì?”

    “Đương nhiên sẽ không, lực khôi phục cảu hai tên này đều rất biến thái, thời gian hẹn quay chụp là 7 giờ, chúng ta ít nhất 6:39 phải tới, đợi đến 5:30 đi xem bọn họ là được.” Chung Du Bạch đẩy đẩy kính mắt, lại bắt đầu tiếp tục xếp thời gian biểu phía sau.

    Trình Thương Thuật đứng bên cạnh hắn, “Tiểu Bạch này.”

    “Làm gì?” Chung Du Bạch có chút không kiên nhẫn.

    Trình Thương Thuật muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài một tiếng, “Không có việc gì.”

    Chung Du Bạch liếc mắt nhìn hắn, “Bệnh hoạn!”

    Trong nhà xưởng phía sau bọn họ kia, đánh cho gọi là binh bang loảng xoảng, bất luận là Lục Ninh thân thể trò chơi hay là Lục Viễn thể phách quỷ hút máu, đều là lực khôi phục kinh người, hai người buông tay buông chân đánh, Lục Ninh có thể bay, bay động tĩnh còn không nhỏ, Lục Viễn cũng có thể bay, hóa thành dơi bọc quanh hắn thành từng bóng đen, mau lẹ vô cùng.

    Súng trên tay Lục Ninh chợt lóe ánh sáng, mi tâm thư kích! Một súng đánh tan bóng, đợi khi chúng tụ hợp lại, thái dương Lục Viễn có một vết máu, hắn đưa lưỡi liếm qua đầu ngón tay, “A Ninh, ngươi thật ngoan (ngoan độc).”

    “Để cho ngươi tăng trí nhớ.” Lục Ninh mặt không chút thay đổi nói.

    Bản sự của Lục Ninh cao hơn Lục Viễn một bậc, nhưng nếu Lục Viễn một mặt tránh né mà nói, Lục Ninh muốn đả thương hắn lại cũng không dễ dàng như vậy, bởi vì tốc độ của quỷ hút máu vừa nhanh lại có thuật hóa thân.

    Đánh tới cuối cùng, hai người nằm trên mặt đất, đều cảm giác rất mệt.

    “A Ninh, có phải ngươi không tin ta thích ngươi hay không.”

    Lục Ninh: “……” Là không quá tin.

    Lục Viễn khe khẽ thở dài, “Làm sao được a, ta cũng chưa thích qua người nào, ngay từ lúc đầu, ta chỉ là nghi hoặc, vì cái gì nhìn thấy ngươi liền cảm giác răng nanh có chút ngứa, vài lần cảm thấy nhiệt độ máu của mình cũng bắt đầu lên cao, loại phản ứng này ta hơi kém đều khống chế không nổi.”

    “Chính là khi răng nanh của ngươi dài ra sao?”

    “Ừ.” Lục Viễn thừa nhận, “Ta có nói cho ngươi chưa, sinh vật hắc ám đời hai như chúng ta vậy, đều có ký ức truyền thừa nhất định, này chính là vì cái gì ta dưới tình huống không có cha mẹ chỉ bảo lại vẫn biết làm sao chiến đấu, làm thế nào che dấu dấu vết của mình, tựa như đôi song sinh hỗn huyết kia, chúng nó tuy rằng nhỏ tuổi, đặt bên người chị cũng sẽ không có chuyện gì, chúng đồng dạng biết nên làm thế nào lẫn vào trong nhân loại.”

    “Cho nên đâu?”

    “Cho nên ta biết, loại xúc động nguyên thủy có liên quan về máu này, chính là tình yêu của quỷ hút máu.”

    Lục Ninh: “……” Mẹ nó chỉ một câu như vậy đã muốn ta tin tưởng ngươi? Cái gì tình yêu của quỷ hút máu, nghe cũng chưa nghe qua!

    “Rất nhiều quỷ hút máu mỗi khi có loại xúc động này sẽ đem nhân loại kia sơ ủng, loại khát vọng này bình thường đối với quỷ hút máu mà nói là không thể kháng cự.”

    Lục Ninh cười lạnh, “Có những quỷ hút máu nhưng là có rất nhiều hậu duệ!” Nói cách khác loại tâm động này sẽ có rất nhiều lần?

    “Sơ ủng cũng không đại biểu cho đều là bởi vì loại hấp dẫn máu này,” Lục Viễn giải thích nói, “Có những quỷ hút máu thích mình có đông hậu duệ, cho nên chỉ cần thuận mắt có lẽ liền sẽ sơ ủng hắn, nhưng hấp dẫn từ máu, lại nhất định sẽ khiến quỷ hút máu đem người này trở thành chính mình, đáng tiếc là, rất nhiều quỷ hút máu mấy trăm năm cũng không tìm được một người như vậy.”

    “Nhưng là ngươi thích máu của ta chẳng lẽ không phải bởi vì máu của ta có thể cho ngươi lực lượng sao?”

    “Không phải a Ninh.” Thanh âm Lục Viễn nhẹ nhàng, “Từ lúc vừa bắt đầu nhìn thấy ngươi, ta đã có khát vọng với ngươi, ta liền muốn cắn nát cổ ngươi, ta cũng không nói dối, khi đó ta còn không biết máu của ngươi có thể mang đến sức mạnh cho ta, đây là vừa gặp đã yêu đúng không?”

    Lục Ninh: “……” Vừa gặp đã yêu em gái ngươi!

    “Không cần kháng cự ta, a Ninh, nếu ngươi khiến ta rất bất an mà nói, ta cũng không biết ta sẽ làm ra chuyện gì, ngẫu nhiên ta sẽ muốn cho tất cả mọi người biết, ngươi là thuộc về ta!”

    “…… Ngươi đây là uy hiếp?” Lục Ninh nghiến răng nghiến lợi, mẹ nó không bất an thì phải kéo ta xuống nước? Đây là cái tâm lý gì!

    Lục Viễn không nói lời nào.
    “Diễn viên như chúng ta, vô luận là lên tiết mục hay là đóng phim, đương nhiên sẽ có thời điểm gặp dịp thì chơi, ngươi cũng không phải không biết! Ngươi ở trong vai diễn còn cùng người ta thâm tình chân thành đâu, không có việc gì nháo tính tình cái gì!”

    “A Ninh, chúng ta không phải nhân loại.”

    “Ta biết!” Miễn bàn cái chuyện thương tâm này!

    “Nhân loại không có cách nào giống chúng ta, cho nên chúng ta trở thành bạn lữ không phải tốt nhất sao? Ngươi nói ngươi thích cảm tình tế thủy lưu trường, ta có thể vẫn cùng ngươi đến thật lâu thật lâu về sau, những sinh vật khác tuổi thọ đều có hạn, chúng ta lại không giống.”

    Lục Ninh trầm mặc, y còn chưa nghĩ việc xa như vậy, thật giống như bọn họ hiện tại làm ngôi sao, nói đến cũng chẳng qua chỉ có thời gian vài chục năm ngắn ngủi mà thôi, năm tháng không lưu lại dấu vết trên mặt bọn họ mà nói, cho dù là ở giới giải trí phổ biến bảo dưỡng tốt, cũng là có thời hạn, sau thì sao? Sau có lẽ đợi đến khi chính đạo không kiêu ngạo như hiện tại, đợi đến tà đạo không sinh tồn gian nan giống như bây giờ, bọn họ lại từ nay về sau muốn tị thế mà sống.

    Ngẫm lại liền cảm thấy tương lai thật không tốt đẹp như vậy, y tình nguyện chỉ là một người bình thường, có sinh mệnh ngắn ngủi trăm năm, có thể giống người bình thường xây dựng gia đình, thẳng đến năm tháng già đi đột ngột mà chết.

    Đáng tiếc, vận mệnh chính là thần kỳ như vậy.

    “Cho nên, nhận ta không tốt sao?” Lục Viễn tiếp tục nói, “Ta sẽ vẫn cùng ngươi, chỉ có ta có thể.”

    Lục Ninh cảm giác nơi nào đó trong lòng bị nhẹ nhàng gõ một cái, có chút đau mỏi khó có thể hình dung.

    “Nếu ta có cảm giác an toàn mà nói, liền sẽ không cáu kỉnh, thật sự –” Lục Viễn mới nói đến một nửa, Lục Ninh xoay người hôn trụ môi hắn.

    Lục Viễn mở to hai mắt nhìn, nhưng hắn chưa bao giờ là người đem quyền chủ động giao vào tay đối phương, lập tức giữ ót Lục Ninh, rốt cuộc không cho phép y lui về.

    Nụ hôn này không giống lướt qua liền ngưng trước kia, nồng đậm đến gần như đoạt đi hô hấp của hai người, răng nanh của Lục Viễn vuốt ve môi Lục Ninh, mang đến từng đợt tê dại.

    Chỉ là hôn môi mà thôi, lại thiếu chút nữa cướp cò súng, tay Lục Viễn đều đã mò vào trong quần Lục Ninh, cố tình đúng lúc này, tiếng của Chung Du Bạch truyền đến, “5 giờ 45 phút, nếu hai người không ra, chúng ta sẽ không kịp thời gian quay chụp.”

    Giống như một chậu nước lạnh từ đỉnh đầu tưới xuống, Lục Ninh lập tức thanh tỉnh.

    Lục Viễn nghiến răng nghiến lợi, “…… Chung, Du, Bạch!”

    May mắn Chung Du Bạch vẫn còn cho bọn họ mặt mũi, chỉ đứng ở bên ngoài nói không có tiến vào, đợi đến khi bọn họ sửa sang xong, đến sân quay chụp, tuy rằng thiếu chút nữa đến muộn, tốt xấu vẫn là vượt qua.

    Buổi chiều thu tiết mục âm nhạc, thời gian ba bài ca, một khúc kiên trì là nhạc đệm [Hắc Sa], thời gian gấp gáp, hành trình của bọn họ đầy đến ngay cả thời gian chuẩn bị cũng không có, một khúc lại vẫn là [It’s my life], khúc còn lại cũng là bài hát tiếng Anh, lại là Lục Viễn chọn, thực lực của Lục Ninh đặt ở đó, muốn luyện thực dễ dàng, lúc trước Lục Ninh cũng không cảm thấy chọn ca khúc này có cái gì, lúc này nghĩ đến, lại cảm thấy có chút ý tứ hàm xúc khác.

    [Right here waiting].

    Vô luận ngươi ở chỗ nào, vô luận ngươi làm cái gì, ta liền ở nơi này chờ ngươi.

    Bởi vì là tiết mục âm nhạc ghi rồi mới phát, ba bài hát của bọn họ ở ba phòng thu, cho phép khoảng ba trăm người xem vào trường quay, bọn họ chỉ lên sân khấu hát [It’s my life], hai ca khúc khác lại là phòng thu không có người xem.

    Tiếng piano như nước chảy vang lên, Lục Viễn mặc tây trang trắng, không nhiễm một hạt bụi nhỏ, tóc toàn bộ chải ngược giống hồi ở Nhật Bản, lộ ra cái trán rộng lớn trắng nõn, ngón tay thon dài nhảy lên trên phím đàn piano đen trắng.

    Lục Ninh khởi âm, hát câu đầu tiên.

    Y cũng là tây trang trắng, chỉ là ở hình thức có hơi khác với Lục Viễn, khuôn mặt trắng trong thuần khiết, mi phong vi tảo, lộ ra thản nhiên u buồn, giọng hát ca khúc này y cố ý mang theo một chút khàn khàn, không tinh thuần như bình thường, lại có một tư vị khác.

    Bộ phận cao trào, thanh âm hai người giao triền cùng một chỗ, Lục Ninh ngoái đầu lại liếc mắt nhìn Lục Viễn ở đối diện kia, nhìn ý tứ hàm xúc thâm trầm trong mắt Lục Viễn trong, Lục Ninh dời mắt, tim đập lại có chút loạn.

    …… Người này……

    Mỗi lần waiting for you, thâm tình triển chuyển, hát đến đầu quả tim khẽ run.

    Xong tiết mục, Lục Ninh còn có chút không được tự nhiên, tâm tình Lục Viễn ngược lại là không tệ, mà bọn họ cũng bận rộn đến không có bao nhiêu thời gian lại rối rắm loại sự tình này, sau khi bay về nước, lập tức một khắc cũng không dừng gia nhập tập luyện show lưu diễn châu Á.

    Trong năm người, trụ cột âm nhạc của Lục Ninh tốt nhất, Lục Viễn thứ hai, hai người dù sao cũng xuất thân từ tuyển tú âm nhạc, không hề thiếu kinh nghiệm live, thể lực cũng là tốt nhất, nhưng là mở một show diễn cũng không đơn giản như bề ngoài, vấn đề thể lực, chăm sóc cổ họng, còn có tiết tấu cùng trạng thái, người học nghề bắt đầu làm, thật sự sẽ thực cố hết sức.

    Hiện tại Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược cảm thấy chính là như vậy, trong ba người bọn họ, Ngụy Luân trình độ tốt nhất cũng chẳng qua là tiêu chuẩn micro hát Karaoke, nếu thật lấy micro chân chính hát trên sân khấu, bộ phận chi tiết quả thật không đành lòng nhìn thẳng, Hàn Dược là chưa từng hát, thế nhưng sau khi huấn luyện ngược lại lại có chút linh khí, ít nhất âm vẫn chuẩn, Hồ Tử Thuần quả thực vô cùng thê thảm, hắn xuất thân là nhân viên tạp vụ, nói khó nghe chút, gần như chính là tiêu chuẩn ngũ âm không toàn, không có biện pháp khác, chỉ có thể dựa vào mỗi lần ngoan luyện.

    Lúc Lục Ninh cùng Lục Viễn gia nhập vào, bọn họ đã tập huấn không sai biệt lắm sắp hai tháng, mới thấy hiệu quả, khó tránh khỏi cũng có chút cảm giác tự đắc, so sánh với lúc trước, tiêu chuẩn hiện tại xem như tương đối không tồi.

    Nhưng ngày đầu tiên bọn họ gia nhập vừa mở giọng, lập tức khiến ba người thâm thụ đả kích.

    Này căn bản không phải trên cùng một trình độ a! Thật giống như ca sĩ chuyên nghiệp cùng ca sĩ nghiệp dư, đều là ghi âm ra có lẽ người thường còn nghe không thấy khác biệt, này vừa xem hiện trường, lập tức hình thành đối lập rõ ràng!

    …… Đặc biệt Lục Ninh Lục Viễn còn là ca sĩ tương đối am hiểu live, nghe bọn họ hiện trường so với nghe CD có sức mạnh hơn.

    Các ca khúc cơ bản Lục Ninh đều đã liệt ra, bởi vì là tour lưu diễn, quan tâm đến khán giả nước ngoài, trừ năm ca khúc lấy từ trong album của bọn họ ra, còn có hai ca khúc tiếng Anh, buổi diễn “Vũ hội Hoàng tử” được xưng gia trường bản, toàn bộ thời gian không sai biệt lắm là ba giờ rưỡi, so với show diễn bình thường một trăm hai mươi đến một trăm năm mươi phút kéo dài hơn không ít, danh sách các ca khúc xếp xong ước chừng có hai mươi mốt khúc, năm người hợp xướng bốn khúc, một mình Lục Ninh Lục Viễn liền có bảy bài, trình độ của Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược muốn đơn ca tương đối cố hết sức, hầu như cũng đều là hai hai hợp xướng hoặc là ba người hợp xướng, tính ra danh sách ca khúc lên sân khấu của mỗi người cũng không ít.

    Lục Ninh Lục Viễn hoàn hảo, đối với ba người khác mà nói, muốn chống đỡ toàn bộ buổi biểu diễn là có chút cố hết sức, trong hai tháng tập huấn này, bọn họ không chỉ phải đi chương trình học huấn luyện kỹ xảo ca hát, còn phải tập thể hình rèn luyện thể lực, thật sự là bị ép buộc quá chừng.

    Năm người cảm tình vốn liền không sai, lần đầu tiên diễn tập, Lục Ninh Lục Viễn nhìn vẫn là đầy mặt thoải mái, dẫn tới ba người khác mệt như cún đố kỵ đến đòi mạng.

    “Nếu các anh cũng trải qua mỗi tuần phải chuẩn bị vài ca khúc, gần như một ngày hai mươi giờ đều ngâm mình trong phòng luyện ca, các anh cũng có thể làm được.” Lục Viễn cười nói.

    Hồ Tử Thuần tò mò nói, “Tham gia tuyển tú có mệt như vậy?”

    “Nghe nó khoác lác!” Lục Ninh nói thẳng, “Lúc bắt đầu khẳng định là không có, chỉ có đến sau này vất vả một chút, tôi cảm thấy đi, tuyển tú sở dĩ vất vả, phần lớn vẫn là vì áp lực thi đấu.”

    “Quả nhiên trong giới này làm cái gì cũng không dễ dàng a……” Hàn Dược cảm thán.

    Năm người đang ngồi thành một vòng nói chuyện phiếm, Chung Du Bạch tìm đến Lục Ninh cùng Lục Viễn, ba người khác liền lại trở về luyện ca.

    “Đã đàm phán ổn thỏa với Trần Đạt,” Chung Du Bạch đi lên liền nói, “Tháng 1 sang năm bắt đầu quay, dự định tháng 3 quay xong, nha, hai người xem trước kịch bản xem.”

    Điện ảnh của Trần Đạt hướng đến lấy nhẵn nhụi trứ danh, nắm chắc tâm lý con người đặc biệt đúng chỗ, lần đầu tiên xem điện ảnh của hắn sẽ thấy rất hay, lại xem lần thứ hai, sẽ phát hiện có chút gì đó lúc trước không phát hiện, xem lần thứ ba, mới phát hiện thì ra còn có hàm nghĩa như vậy.

    “[Kiếm Tiên]?!” Vừa thấy đề mục kịch bản, Lục Ninh liền có chút há hốc mồm, “Kịch bản này lấy từ đâu?”

    Cho một đám yêu ma quỷ quái bọn họ đi quay [Kiếm Tiên], đây là nói đùa đi!

    Chung Du Bạch bình tĩnh nói, “Đây là kịch bản hậu kỳ sửa chữa, hữu tình cố vấn là Trình Thương Thuật, đúng rồi, kịch bản là Âm Sơn lão quỷ viết, sau khi xem phim hai người diễn giao riêng cho tôi, cuộc đời hắn hận nhất kiếm tu, viết kịch bản này rất có ý tứ, đại khái chính là lần đầu tiên xem sẽ cảm thấy Kiếm Tiên rất đẹp trai, lần thứ hai xem sẽ cảm thấy Kiếm Tiên lãnh khốc tàn nhẫn cố tình gây sự, lần thứ ba xem liền phát hiện Kiếm Tiên kỳ thật là một đám ngu ngốc, bút lực của hắn không sai, Trần Đạt quay ra mà nói, phỏng chừng hiệu quả sẽ không kém.”

    Nói là xem phim Lục Ninh Lục Viễn đóng xong riêng giao cho hắn, chính là bởi vì [Kiếm Tiên] là một bộ điện ảnh hai nhân vật chính, hai nhân vật chính này không phải song sinh, mà là một vị kiếm tiên cùng kiếm của hắn, tu vi suốt đời của kiếm tiên chỉ ở một thanh kiếm, Trình Thương Thuật cũng có kiếm, kiếm của kiếm tu không thể thời khắc tùy thân như kiếm khách, kiếm của hắn ngày thường ở trong đan điền, một thanh kiếm nhỏ dài một tấc tỏa ánh sáng chói mắt rực rỡ, lại có thể hóa thành một thanh kiếm sắc bén tỏa ánh sáng tím lưu động như nước, danh viết “Tử Cực”.

    Nhân vật chính trong phim chính là một vị kiếm tiên, hắn có một thanh bản mạng kiếm, kiếm có kiếm linh, mà kiếm linh này giống hắn như đúc, nếu muốn một người diễn hai vai, chung quy có chút phiền phức, bởi vì hình ảnh bọn họ cùng một chỗ nhiều lắm, cho dù rất nhiều thời điểm kiếm linh kia chỉ là hư ảnh, nhưng thời điểm hóa thành thực thể cũng coi như không ít.

    “Sauk hi quay xong bộ phim này, bắt đầu tháng 4 đến tháng 6 không xuất hiện đi.” Lục Viễn bỗng nhiên nói.

    Chung Du Bạch đầu tiên là ngẩn ra, sau đó giật mình.

    Khi Lục Ninh còn có chút không hiểu sao, Lục Viễn nghiêm túc nói: “Tháng 6 phải thi đại học, từ tháng 3 bắt đầu, chúng ta phải đột kích chuẩn bị dự thi.”

    …… Thi đại học cái gì…… Hắn mẹ nó loại sự tình này vậy mà vẫn còn treo trong lòng!

    Mà lúc này, trong một trà lâu bề ngoài cũng không thu hút, mùi trà bay bốn phía, sáng sớm cũng không có bao nhiêu khách, bên ngoài mưa rơi tí ta tí tách, vì thời tiết không tốt, càng có vẻ cực kỳ lạnh lùng.

    Một ông lão dẫm lên thang lầu bằng gỗ đi lên trên tầng, thang lầu bằng gỗ khá cổ xưa, ông đi lên lại không phát ra chút thanh âm.

    “La lão cũng đến đây?” Một người tuổi còn trẻ đón đi lên, nhẹ nhàng nói.

    Thanh niên này mi mục phổ thông, nếu ném tới trong đám người chỉ sợ cũng rất khó tìm đến, mi phong chi gian cố tình lại có nhuệ khí khó có thể hình dung.

    Trong phòng VIP không mở cửa cho người ngoài ở tầng ba, đã tụ tập hơn sáu mươi người, ánh sáng hôn ám, trên chiếc ti vi LCD ở giữa kia, đang truyền phát một đoạn hình ảnh, mở đến đến đi đi, ở giữa còn dừng lại, tua chậm tốc độ phát, gần như là một hình ảnh một nghiên cứu.

    Nếu Lục Ninh ở trong này mà nói liền sẽ phát hiện, đang phát chính là MV [Moonlight] của bọn họ.

    “Những yêu ma quỷ quái này cũng quá cả gan làm loạn, hiện trường lại có người thường, cứ như vậy không hề cố kỵ động thủ, còn quay lại.” Một người trung niên ba bốn mươi tuổi giận dữ nói, hắn sắc mặt như thường, thần sắc so với người bình thường càng muốn sâu hơn vài phần, một đôi mắt dị thường tỏa sáng.

    Vị nữ ni bên cạnh hắn khuôn mặt thanh tú, nhìn không ra tuổi tác, chỉ toàn thân an hòa, “Vài yêu quái hút máu cùng yêu sói nước ngoài kia phương châm là không cố kỵ nhiều, có chừng mực so ra kém chúng ta, thường thường còn phải dựa vào đồng loại xen lẫn trong người thường che lấp, làm việc lại kiêu ngạo hơn chúng ta nhiều.”

    “Muốn ta nói, nếu không phải chúng ta quy củ rất nghiêm, đã sớm xử lý những yêu ma quỷ quái này, nào đến lượt họ khiêu khích như vậy!” Một người tuổi còn trẻ nói thầm, hắn đầy người duệ ý, mặt mày lệ khí không nhẹ.

    “Im miệng! Lạc Anh, yêu ma quỷ quái làm việc không chỗ nào cố kỵ đó là bởi vì bọn họ đi là tà đạo, chúng ta thân là danh môn chính phái, há có thể cùng bọn chúng thông đồng làm bậy!”

    “Các vị, hiện tại không phải thời điểm khắc khẩu điều này, không bằng suy nghĩ một chút, làm thế nào gạt bỏ được những yêu ma này? Hiện tại bọn họ cùng một giuộc, cũng đến chúng ta liên hợp.”

    “Hư Không đạo trưởng vì sao còn chưa tới?”

    ……

    Đôi môi đỏ mọng của Thời Thúy Trân cong lên, xem xong đoạn video này, giao cho Thời Thúy Giác phía sau, “Đưa đi cho Chung Du Bạch.”

    “Vâng tỷ tỷ.”

    Sau đó, Thời Thúy Trân mở kịch bản trước mắt, [Kiếm Tiên], xuy, thực sự có ý tứ.

    Chương 38

    Bộ phim [Kiếm Tiên] này không có nhân vật nữ chính đúng theo ý nghĩa, vai diễn nhân vật nữ nặng nhất chính là mẫu thân nhân vật chính, mà Chung Du Bạch trực tiếp quyết định nhân vật này cho Thời Thúy Trân, nếu cô muốn đến công ty bọn họ, kia diễn phim gì — công ty ít nhất cũng có chút quyền nói chuyện đi.

    Thời Thúy Trân tuổi đương nhiên không nhỏ, hiện tại tiểu yêu có thể sống sót như Hoàng Bích là quá ít, phần lớn đều là lão yêu nhiều năm, tỷ như Chung Du Bạch, tỷ như Trương Ngôn Thắng cùng Di Thu Ý, cho dù Hùng Minh Minh nhìn bộ dạng hàm hậu dạng chút, nếu ngốc thật, cũng không thể sống đến năm này, Thời Thúy Trân đương nhiên cũng giống nhau.

    Thế nhưng nhờ diện mạo không già khác với người thường này ban tặng, nhìn cô lại vẫn chỉ có hơn hai mươi tuổi mà thôi, bắt cô diễn mẫu thân nhân vật chính, thật sự là ác thú vị của Chung Du Bạch, mà một bộ điện ảnh như vậy, không có vài diễn viên lớn diễn, cho dù có danh khí của Trần Đạt, cũng khó tránh khỏi độ đề tài không đủ cao, kéo Thời Thúy Trân nhập bọn vẫn là thực có lợi.

    Chung Du Bạch luôn luôn không thích Thời Thúy Trân, người đàn bà này rất lạnh bạc, nhưng lấy đồng bọn công tác mà nói, coi như là không tệ, ít nhất vị này cực kỳ chuyên nghiệp, thời điểm không có xung đột ích lợi, cô vẫn thực thông minh thông thấu thức thời.

    Sau khi đưa kịch bản [Kiếm Tiên] cho cô, cô cũng không có xoi mói cái gì, ngược lại sảng khoái tiếp nhận, chỉ sai người chuyển cho Chung Du Bạch một câu:

    “Tôi đã nói, ở phương diện công tác, tôi vẫn là rất có tinh thần công việc.”

    …… Không biết vì cái gì, Chung Du Bạch nhất thời lại có chút khó chịu.

    Những phương diện khác Lục Ninh cùng Lục Viễn không cần bận tâm, bọn họ hiện tại càng quan trọng hơn là chuẩn bị tour diễn, bởi vì là lưu động châu Á, bọn họ chuẩn bị bắt đầu trạm thứ nhất từ Thượng Hải, Thượng Hải, Quảng Châu, HongKong, Đài Bắc, theo trình tự như vậy tiếp tục, tiếp là Nhật Bản hai đợt, Hàn Quốc một đợt, Thái Lan, Malaysia một tuần quay trở lại, kết thúc định ở Bắc Kinh.

    Bản thân concert thực hao tổn thể lực, lưu diễn sẽ càng là như thế, vì bảo trì trạng thái cho bọn họ, Tinh Hoàn còn chuyên môn phái bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng, ngược lại là D.A bên này không hề phản ứng, Tinh Hoàn còn có người cười nhạo D.A. hẹp hòi, “Dù sao cũng là công ty nhỏ, ngay cả chút chuyện ấy cũng không suy xét đến, Lục Ninh Lục Viễn đáng thương, liều mạng kiếm tiền cho bọn họ.”

    Nói ra miệng, kỳ thật là có chút chua, hai năm này Lục Ninh Lục Viễn nổi mạnh, cùng với hành trình tràn đầy, cũng kiếm được bồn mãn mưa to, ai nhìn thấy không đỏ mắt a, lời này nói ra đương nhiên cũng liền chua.

    Nhưng khiến bọn họ há hốc mồm là, hai tên này căn bản không cần mấy thứ kia!

    Đến cuối cùng cũng chỉ có thể thở dài, “Chung quy tuổi trẻ.”

    Đúng vậy, chung quy tuổi trẻ, bọn họ mới mười tám, tiếp qua một năm cũng mới mười chín, chẳng lẽ không tuổi trẻ.

    Bởi vì đi Nhật Hàn kéo một tuần, Chung Du Bạch cũng không phải là đi không, lúc Lục Ninh Lục Viễn chạy sô ghi tiết mục, hắn không phải lúc nào cũng theo, ngược lại cẩn thận quan sát hình thức vận tác ngôi sao của Nhật Hàn bên kia.

    Thời gian Lục Ninh Lục Viễn ra mắt quá ngắn, chuyển hình cái gì về sau lại nói, tiếp vài tác phẩm tốt tổng là có thể xây dựng thanh danh, hiện tại quan trọng là ổn định trạng thái nổi tiếng này lại, không thể khiến nó ngắn ngủi giống như phù dung sớm nở tối tàn.

    Vì vậy concert lần này, dưới sự đề nghị của Chung Du Bạch, học theo bên Nhật Hàn, phân phát gậy huỳnh quang thống nhất tại hiện trường, bên ngoài buôn bán các loại sản phẩm ăn theo, bao gồm khăn mặt, tập ảnh, thẻ bài, con dấu, bảng cầm tay, thậm chí là bánh bích quy cùng túi bảo vệ môi trường, in hoa văn chính thức, mang theo chữ “The Prince’s Party” viết hoa, còn có logo của lần lưu diễn châu Á này, loại này chỉ buôn bán ngoài hiện trường biểu diễn, chỗ khác cũng không mua được, sản phẩm ăn theo “số lượng có hạn” đương nhiên đắt hơn mấy thứ này phổ thông rất nhiều, này là cái giá tăng giá trị cho ngôi sao.

    Cùng là sản phẩm ăn theo, cũng có đủ loại khác nhau, tỷ như khăn mặt, có loại chỉ tin logo cùng chữ, có in tên cùng tên tiếng Anh của từng người bọn họ, cũng có đoàn thể năm người, đương nhiên, còn nhiều ra một loại, là hai người Lục Ninh Lục Viễn, bọn họ tương đối đặc biệt, vốn chính là một nhóm. Còn có loại in hình năm người bọn họ, đa dạng phong phú.

    Vốn đại lục không lưu hành phương thức này, nên khi Chung Du Bạch đưa ra ý kiến phân phát gậy huỳnh quang thống nhất, Tinh Hoàn còn từng đưa ra nghi ngờ, bởi vì hắn muốn dùng gậy huỳnh quang chất lượng tương đối tốt, loại có mang theo logo lần lưu diễn này, mà không phải gậy huỳnh quang làm ẩu phổ thông, loại đầu nhập nhiều như thế này cộng các nơi lại là không ít chút nào, còn có định giá sản phẩm ăn theo cũng khiến Tinh Hoàn nhíu mày, cao như vậy?

    “Mỗi nơi chỉ in số lượng đặc biệt, sẽ không in thêm.” Lúc ấy Chung Du Bạch cường điệu, “Nếu các người không muốn làm mà nói, vậy cứ giao toàn quyền cho D.A chúng tôi đến làm.”

    Bởi vì đại lục không có trào lưu này, Tinh Hoàn cuối cùng cũng có chút không yên lòng, vì thế D.A bao việc cung ứng gậy huỳnh quang, đồng thời việc sản phẩm ăn theo Tinh Hoàn cũng không nhúng tay, Chung Du Bạch lấy giá khiến Tinh Hoàn cười trộm mua quyền đại diện buôn bán sản phẩm ăn theo của Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược.

    Tinh Hoàn tự cho là được lợi, lại không biết đối với ánh mắt thiển cận của bọn họ, Chung Du Bạch cảm thấy cực kỳ buồn cười, hắn cảm thấy Tinh Hoàn phong quang cũng chẳng qua là việc trong vài năm này, Vu Mai Yến vừa đi, chỉ bằng ánh mắt của những cao tầng này, không xuống dốc mới là việc lạ.

    Kinh doanh thần tượng ở đại lục chưa trở thành hệ thống giống như nước ngoài, hành trình Nhật Hàn lần này đối với Lục Ninh Lục Viễn mà nói đó là thời gian biểu an bài rậm rạp, đối với Chung Du Bạch mà nói lại là một cơ hội khảo sát trọng yếu, không chỉ như thế, Diệp Tồn An làm đương nhiệm CEO của D.A cũng phái thư kí của hắn đi theo, ở phương diện kinh doanh, Chung Du Bạch cũng so ra kém Diệp Tồn An.

    Lục Ninh còn chưa gặp qua Diệp Tồn An, thế nhưng người này có thể ở dưới tình huống biết rõ thủ hạ đều là một đám yêu ma quỷ quái mà còn bình tĩnh như vậy, bản thân chính là kẻ mạnh, Lục Ninh chưa bao giờ nghi ngờ thực lực của người này, kiếm ăn dưới quyền yêu ma quỷ quái, một làm không tốt, xương cốt ngay cả bột phấn cũng không còn đi?

    Mặc kệ người này như thế nào, phương diện dũng khí cũng là rất mạnh mẽ.

    Tối thứ sáu ngày 22 tháng 10, trong sân vận động Thượng Hải, sắp nghênh đón trận đầu chuyến lưu diễn châu Á “Vũ hội Hoàng tử”.

    Sáu giờ sáng, trời còn chưa sáng hẳn, ngoài sân vận động cũng đã có bóng tốp năm tốp ba người, các cô tụ tập ở trong này không phải vì cái gì khác, chính là đến vì concert này, vốn xếp hàng cũng không cần sớm như vậy, concert này tổng cộng có thể dung nạp hai vạn năm nghìn (25.000) khán giả, hai vạn vé ghế ngồi, năm nghìn trong khu biểu diễn, sân khấu chữ điền (田) chia sân trong làm bốn khối, khu vực không có chỗ ngồi này, người vào trước tự nhiên chiếm ưu thế, có thể chiếm vị trí tương đối tốt.

    Đợi đến bảy giờ, các cửa hàng chính thức bán sản phẩm ăn theo bắt đầu dựng, lập tức rất nhiều người đều vây quanh xem.

    Idol biểu diễn sẽ có một điểm thực không giống với các ca sĩ khác, concert của ca sĩ bình thường, bên ngoài nhiều lắm chỉ bán gậy huỳnh quang hay CD linh tinh, concert của idol bên ngoài lại có đủ loại cửa hàng, các loại hàng lặt vặt tự chế cũng có thể bán rất khá, còn có một ít cửa hàng nhỏ do fan tự phát liên hợp lại dựng lên, bán một chút sản phẩm ăn theo kiếm ít tiền, đại bộ phận dùng để tặng đồ các loại cho idol.

    Này coi như là văn hóa fan khác biệt, đại lục vốn là rất ít gặp, ở Nhật Hàn lại rất thông thường, mà rất nhiều fan từ nước ngoài tới xem concert sáng sớm hôm nay đã đến phụ cận sân vận động, concert của idol rất nhiều không chỉ là xem biểu diễn, mà còn là một hồi fan tụ tập cuồng hoan, ở trong này không có người chỉ trích ngươi theo đuổi ngôi sao, không có người không hiểu ngươi vì cái gì thích người này như vậy, sẽ không bởi vì ngươi mang thần tượng gì đó mà đưa tới ánh mắt khác thường.

    “Cậu cũng là fan Lục Ninh Lục Viễn fan!” Hai gò má thiếu nữ đỏ bừng, hưng phấn mà nói, “Ai, cậu ở chỗ nào?”

    “Tây An.”

    “Tây An chạy xa như vậy đến concert Thượng Hải? Vì sao không đợi concert Bắc Kinh a!”

    “Concert Bắc Kinh quá muộn, tôi lúc đó có lẽ đang phải thi……”
    “……”

    Nói chuyện như vậy rất nhiều, trên thực tế rất nhiều người thích bọn họ đều là học sinh, có năng lực đến xem concert đều lấy sinh viên là chủ, sinh viên rời nhà xa hơn một chút, nhịn ăn nhịn mặc hai tháng liền có thể đến xem concert, cũng là vài năm này trong nhà khá hơn, mới có như bút tích dư dả như vậy.

    A Lục đứng ở trước một quầy hàng, xem xem cái này lại chọn chọn cái kia, cái nào cũng luyến tiếc buông.

    Kết quả người bên cạnh vừa hô một tiếng, vài cô bé khác chạy tới, đâm nàng thiếu chút nữa thì ngã sấp xuống!

    “…… Mau, quan phương(1) bên kia mở bán rồi!”

    “Nghe nói là số lượng có hạn?”

    “Ừ, vạn nhất Lục Ninh nhà tôi bán bán hết thì làm sao a……”

    Lỗ tai a Lục lập tức dựng lên, nàng — trước kia chưa từng theo đuổi ngôi sao…… Cho nên, với vài thứ này căn bản là không hiểu, nàng chỉ là không rõ, vì cái gì nhìn đến mấy thứ này ánh mắt mình giống như bị dính lại, nhổ cũng nhổ không ra.

    Lúc đến sư thúc đã nói, lần này tiêu phí rất cao, sẽ không thanh toán, lúc ấy a Lục lúc ấy nghĩa chính ngôn từ nói: “Vì trảm yêu trừ ma, con nguyện ý tự trả tiền đi làm nhiệm vụ!”

    Cho tới bây giờ a Lục còn nhớ rõ khuôn mặt tán thưởng của sư thúc…… Nghĩ đến đây, khuôn mặt a Lục liền có chút nóng lên.

    Kỳ thật, là chính nàng muốn đến.

    Kiễng chân nhìn về phía cửa hàng quan phương cách đó không xa, dựa vào thị lực vượt xa người thường, nàng rõ ràng thấy được ở đó đang bán cái gì, lập tức liền đi đến bên kia, đến một cửa hàng bỗng nhiên dừng bước chân, nhìn lại một nơi cách đó không xa, một thân ảnh giống như đã từng quen biết chợt lóe rồi biến mất.

    “Hình như là…… Lâm sư tỷ Quỳnh Anh môn?”

    A Lục ngược lại cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ cho rằng Quỳnh Anh môn cũng ra nhiệm vụ, chỉ là, vì sao Lâm sư tỷ nhìn thấy nàng lại tránh đi?

    Người của Tinh Hoàn ở tầng ba sân vận động nhìn đám đông phía dưới sôi trào, kinh ngạc nói: “Mấy thứ này đắt như vậy, một cái khăn mặt cũng bán bảy tám chục, vì sao còn có nhiều người mua như vậy?” Tuy rằng là khăn mặt cotton chất lượng không kém, phí tổn chẳng qua cũng chỉ khoảng hai mươi tệ, giá bán này lại tăng ba bốn lần.

    Chung Du Bạch âm thầm gật đầu, “Giá này định cũng không tính rất cao, đến Nhật Bản Hàn Quốc còn phải sửa giá.”

    Chỉnh chỉnh một ngày, ngoài sân vận động nơi nơi đều là thiếu nữ thanh xuân tịnh lệ trẻ tuổi, kéo theo nhà hàng phụ cận cũng kín người hết chỗ.

    Buổi tối vừa 6 giờ, người xem xếp thành hàng dài bắt đầu chậm rãi vào sân, thời gian toàn buổi concert rất dài, 7 giờ bắt đầu, mãi cho đến 7:30 mới chấm dứt.

    A Lục vẫn là dựa vào sư thúc tìm quan hệ, dùng danh nghĩa làm nhiệm vụ mới dùng giá gốc mua được một vé phía trước sân khấu, hiện tại vừa nhìn sân khấu ở ngay trước mắt, kích động này quả thực cái gì cũng không lấn át được, ôm túi bảo vệ môi trường chứa đầy đồ đạc linh tinh, nàng ngồi ở chỗ của mình nhìn trái phải, bỗng nhiên ánh mắt ngưng lại, vị Lâm sư tỷ kia lại là vé đứng, còn đang ở phía dưới sân trong vùng chữ điền kia, sẽ không phải là nàng muốn gây bất lợi cho Lục Ninh Lục Viễn đi?

    Vừa nghĩ như vậy, nàng liền có chút lo lắng, lại nghĩ hiện trường nhiều fan như vậy, nàng có thể làm được cái gì, trong lòng lập tức yên ổn hơn.

    Lúc này, hiện trường tuần hoàn truyền phát CD [Mối tình đầu] cùng băng gốc [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], không ít người đều cùng lớn tiếng hát lên.

    Rõ ràng khi nàng vào sân còn có nửa giờ mới bắt đầu mở màn, thời gian này lại qua nhanh đến giống như chỉ là một cái chớp mắt ngắn ngủi.

    Hiện trường tối đen trong giây lát, a Lục nhịn không được hét chói tai cùng với các cô gái bên cạnh, sau đó mới che ngực còn đang đập bùm bùm, chậm rãi ngồi xuống.

    Mở màn là một đoạn VCR, hình ảnh bên trong xuất hiện đầu tiên là một cung điện hoa lệ, đèn đuốc sáng trưng, ẩn ẩn có tiếng người truyền đến.

    Trên cầu thang đá cẩm thạch, có một vị quản gia cao gầy, chỉ cần là xuất hiện trong đoạn VCR ngắn ngủi này, tất cả quản gia, người hầu nam nữ, toàn bộ mời người mẫu biểu diễn, dáng người đều là tốt loại một, mà tiếp theo người quản gia trong hình ảnh này, cánh cửa lớn khắc hoa ám kim đang chậm rãi mở ra.

    Bên trong là một vũ hội long trọng, đối diện đại sảnh rộng mở là có tay vịn thang lầu xoay tròn tinh xảo, bên trên treo đèn thủy tinh phức tạp hoa lệ, mặt đất lát đá cẩm thạch dưới ngọn đèn dường như lóe ra ánh sáng, vách tường là tấm rèm nhung thiên nga màu xanh lam rủ xuống, chỉ liếc mắt nhìn, y tấn hương ảnh, hết sức xa hoa, khi âm nhạc nhẹ như nước chảy vang lên, người xem tại hiện trường giống như thật sự được vị quản gia mang găng tay trắng ở cửa kia dẫn dắt, đứng ở trong đại sảnh của vũ hội này.

    Bỗng nhiên, VCR yên lặng, hai người từ hai bên thang lầu xuống dưới, hiện trường lập tức hét rầm lên, trước xuống, là Hàn Dược cùng Ngụy Luân, Hồ Tử Thuần lại ở trên lầu tựa vào thang cuốn mỉm cười.

    Nam trang đã định là không có nhiều kiểu dáng như nữ trang, thế nhưng trong VCR quần áo của bọn họ hiển nhiên đều được thiết kế tỉ mỉ, áo sơmi là loại áo hoa thức phỏng thời Trung Cổ, không phải thuần đen chính là thuần trắng, cổ áo cổ tay đặc biệt tinh tế, tây trang áo khoác cùng quần cực kỳ hợp thân, khi đàn ông mặc chính trang tổng là dễ nhìn hơn bình thường, ba vị này chính là bởi vì bộ dạng đẹp mới có thể được Vu Mai Yến chọn trúng, lúc này hảo hảo trang điểm một phen, tự nhiên cực kỳ lấp lánh, Ngụy Luân là người mẫu, hình thể đặc biệt dễ nhìn, Hàn Dược xuất thân chính quy, cũng đã từng huấn luyện hình thể, ngược lại Hồ Tử Thuần trụ cột kém hơn một chút, nhưng một đầu tóc đen của hắn nhuộm thành màu nâu, buộc lại thành một cái đuôi nhỏ sau đầu, hắn vốn là mi mục thanh tú, như vậy nhìn lại hơn mấy phần hoạt bát, coi như là có đặc sắc riêng.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn xuất hiện chậm hơn một chút, bọn họ vừa xuất hiện trên thang lầu, tiếng thét ở hiện trường quả thực muốn đâm rách màng tai.

    Bọn họ cũng mặc chính trang cùng hệ liệt, tây trang màu đen giống nhau, không có đa dạng như vậy, lại tốn nhiều công sức ở phần cắt may, bọn họ chậm rãi đi từ trên thang lầu xuống, thẳng đến thủ thế mời trên màn hình càng lúc càng lớn –

    Giống như đang mời các cô cùng tham gia buổi vũ hội này!

    Phanh!

    Pháo hoa bùng lên trên sân khấu, sau đó một tầng vải màn hạ xuống trong giây lát! Bố cảnh sân khấu giống như trong VCR lúc này mới xuất hiện trước mắt, khán giả lập tức hét rầm lên!

    Âm nhạc yên lặng, một luồng ánh sáng rơi xuống, ném xuống năm bóng người màu đen nhàn nhạt.

    Khán giả nhịn không được ngừng cả hô hấp.

    “Let’s get the party!”

    “A a a — là thanh âm của Lục Ninh, sẽ không sai, là Lục Ninh!”

    Một cô bé bên cạnh a Lục the thé nói, thanh âm đều vặn vẹo.

    Ánh sáng lúc này mới chợt sáng lên, năm người rốt cuộc xuất hiện trong tầm mắt mọi người, mang theo mỉm cười ưu nhã, giống như năm hoàng tử đứng trên sân khấu.

    Cuồng hoan đêm nay, vừa mới bắt đầu.

    Bài hát nhạc nhanh đầu tiên châm lên bầu không khí toàn bộ hiện trường, bài hát thứ hai mới lắng đọng lại, năm chàng đẹp trai tuấn mỹ thâm tình chân thành hát bài hát mở đầu [Hoa viên bí mật của Hoàng tử].

    Sau đó chính là thời gian chào hỏi mọi người.

    Năm người đưa mắt nhìn nhau, cúi đầu hô “một hai ba” mới cùng nhau nói, “Xin chào, hoan nghênh mọi người đến ‘Vũ hội Hoàng tử’!”

    “Ai nha, tự nói mình là hoàng tử như vậy, cảm giác thật không biết xấu hổ a.” Hồ Tử Thuần nói.

    Hàn Dược lại nghiêm trang, “Đừng tự mình đa tình, ai nói anh là hoàng tử, rõ ràng là nói Lục Ninh Lục Viễn người ta đâu.”

    Hồ Tử Thuần cố ý làm ra giọng điệu nghi hoặc, “Là như thế sao?”

    Ngụy Luân xụ mặt, “Này, hai người các anh không phải hoàng tử thì thôi, tôi nhất định là hoàng tử a.” Nói xong còn nhấc cằm, một bộ dáng cao cao tại thượng.

    Lục Ninh lớn tiếng nở nụ cười, “A Viễn, em biết làm hoàng tử như thế nào không?”

    “Không biết a.” Lục Viễn nghiêm túc nói.

    “Vậy sao em còn đứng ở trong này?”

    “Không phải các cô ây kêu em đứng ở chỗ này em liền đứng ở chỗ này sao? Này, mấy người có phải lầm người rồi không, tôi và a Ninh đều không là hoàng tử a!”

    ……

    Quan hệ của năm người không tệ, thả ga chọc cười trên sân khấu, không cần thảo luận trước cũng có thể nói được một đoạn, chọc cho các fan cười ha ha.

    Chỉ có chân chính đến hiện trường xem một lần concert của idol, mới có thể biết như vậy có bao nhiêu hạnh phúc, cho dù nhìn không rõ khuôn mặt họ trên sân khấu, chính tai nghe bọn họ hát một lần, nghe bọn họ nói gần như vậy một lần, cảm giác hạnh phúc đầy đến sắp tràn ra.

    Chỉ có tại khi chân chính thích người kia, mới có thể biết loại tâm tình này.

    Tuổi trẻ chỉ có một lần, những việc như theo đuổi ngôi sao chỉ cần không quá mức, điên cuồng một phen thì có làm sao, chẳng lẽ muốn đợi cho đến khi muốn đuổi theo cũng không đuổi được nữa mới ngồi đó hối hận sao?

    Sau một đoạn VCR của riêng Lục Ninh Lục Viễn, ba người khác đi ra, bọn họ bắt đầu hát bài đầu tiên thuộc về hai người –

    [Moonlight].

    Bối cảnh ánh trăng mê ly, hai thân ảnh cao gầy thon dài một nửa quang minh một nửa hắc ám, băng ghi âm trầm thấp thong thả có loại hoa lệ mị hoặc khác.

    A Lục che hai gò má hơi nóng lên, nàng rất quen thuộc với ca khúc này, các sư tỷ muội trong môn đã bao nhiêu lần nghiên cứu từng giây từng giây trong MV này, nhưng là hiện trường nghe vào tai, nàng lại vẫn chống đỡ không được loại mị lực này.

    …… Quả nhiên, này chính là chỗ lợi hại của yêu ma quỷ quái sao?

    Giống như trúng tà vậy, khiến nàng trầm mê, không thể tự kiềm chế.

    Thật đáng sợ, cố tình nàng lại vui vẻ chịu đựng như thế.

    Chương 39

    Lục Ninh Lục Viễn đương nhiên sẽ không chú ý tới người tu chân trong khán giả, quả thật đang đứng ở trên sân khấu, khi ngọn đèn dừng ở trên người, hảo hảo hát hoàn một bài ca, là toàn bộ ý nghĩa của bọn họ.

    Live sở dĩ có thể đả động nhân tâm, là vì người biểu diễn dùng tâm, nếu người hát không đầu nhập tất cả cảm tình, như vậy làm sao có thể đả động người mê ca nhạc.

    [Moonlight] là rock tiếng Anh, tuy rằng cũng không phải rock nặng mãnh liệt, bộ phận cao trào lại cực có sức bật, khi thêm nhịp trống vào, thanh âm của bọn họ vang vọng trong toàn sân vận động, tựa như là từng chút đánh vào trái tim người nghe.

    Rung động như vậy là nghe CD nhiều lần cũng sẽ không có, mị lực thuộc về live.

    Một bài hát xong, Lục Viễn giơ mi vung tóc, “See you later!”

    Lục Ninh vỗ lên vai hắn, cười nói, “Đi thôi!”

    Micro truyền thanh âm của y ra, hai người cứ như vậy chạy xuống đài, lưu lại một sân khán giả thét chói tai, hầu như tất cả mọi người đều cảm thán cảm tình giữa hai anh em quả thật rất tốt, lại có một số người ánh mắt đều đang phát ra ánh sáng.

    Khoảng năm 05, 06, vừa vặn là thời gian sự vật mới nào đó bắt đầu tràn ra ở đại lục, một từ mới phát gọi là đam mỹ, còn có quần thể gọi hủ nữ, mà trong phạm vi ngôi sao cũng có xưng hô riêng của mình — vương đạo.

    Trước từ trong nhóm idol Nhật Hàn quật khởi couple đồng tính vương đạo tụ tập một đám fan đặc biệt, thậm chí ở trình độ nào đó đẩy mạnh các nhóm thần tượng phát triển, công ty giải trí Nhật Hàn cũng thích ý sáng tạo bối cảnh chính thức cho loại couple vương đạo này, mặc dù có một số là cố ý tuyên truyền, nhưng không thể không nói, hiệu quả tương đối không tồi, một ít fan cuồng nhiệt tình nguyện thần tượng của mình kết thành couple đồng tính trong nhóm, cũng không muốn nghe thấy bọn họ truyền ra scandal với khác phái.

    Lục Ninh đời trước căn bản không phải thần tượng, đối với những cái này căn bản không thể nào lý giải, cho nên căn bản không biết có loại fan đặc thù này tồn tại, mà cảm tình của y cùng Lục Viễn quả thật coi như không tệ, cho dù bọn họ quen biết cũng chẳng qua là việc một hai năm, ở phương diện nào đó lại là thần kỳ phù hợp, y không chỉ có kinh nghiệm đời trước nhiều năm như vậy, cố tình còn trùng sinh thành một Ma tộc, tất yếu phải cầu sinh trong kẽ hở, nếu không có mấy người Lục Viễn cùng Chung Du Bạch giúp, vỏn vẹn dựa vào chính y, ở trong thế giới “mới” khiến y mờ mịt này, làm sao có thể đi thông thuận như vậy!

    Cho dù Lục Viễn làm việc mang theo ý đồ riêng của hắn, nhưng tất yếu phải thừa nhận là, hắn quả thật đối với mình rất tốt, một khi được sự tín nhiệm của hắn, Lục Viễn người này vẫn là thực tin cậy.

    Trở lại hậu trường, bọn họ kế tiếp còn có hai ca khúc phải lên, bị Trương Ngôn Thắng bắt đổi quần áo, lại làm lại kiểu tóc, chỉ còn lại thời gian năm sáu phút.

    Lục Ninh liếc mắt nhìn bàn hóa trang cách đó không xa, “…… Vì sao nhiều đồ như vậy?”

    “Fan đưa.”

    Lục Ninh kinh ngạc, “Đưa đến tận trong này?”

    Lục Viễn đã không để ý cái gì mở một bao bánh bích quy ra ăn, Lục Ninh không nói gì nhìn hắn, Lục Viễn giơ giơ bánh bích quy trong tay lên, hàm hồ nói, “Các cô ấy quan sát còn rất cẩn thận nha, vị cà chua.”

    Lục Ninh: “……” Ai bảo ngươi ở trong VCR [Nhất xướng thành danh] vài lần là đang uống loại đồ uống ít gặp như nước cà chua này!

    Chung Du Bạch chộp bánh bích quy, “Hai người nhanh lên sân khấu! Quà đợi kết thúc lại mở!”

    Lục Ninh cùng Lục Viễn chỉ có thể đến thang máy chờ, người ngoài nhìn là bọn họ soái khí đi từ thang máy ra, trên thực tế nơi này cũng chẳng phải chỗ tốt đẹp gì cho người ở, cong thân đứng ở nơi nhỏ như thế này, vừa buồn lại nóng, cho dù là thời tiết cuối tháng mười, vẫn sẽ bởi vì đèn trên sân khấu mà nóng như lò nướng vậy.

    Chung Du Bạch cầm lên một hộp quà đóng gói tương đối xinh đẹp, bên trên còn dán hình chibi của hai người, từ giấy gói bán trong suốt nhìn vào, lấy ánh mắt của hắn, lập tức phát hiện đó là cái gì.

    “…… A Viễn ngu xuẩn kia sẽ biết đây là thứ gì sao?”

    Trình Thương Thuật bên cạnh ngáp một cái liếc mắt nhìn lại, “Thứ gì?”

    Chung Du Bạch cười nhạo một tiếng không trả lời.

    Trình Thương Thuật tùy tùy tiện tiện cầm lấy chiếc hộp, “Bôi trơn?”

    Chung Du Bạch: “……”

    Thân là một kiếm tu, “kiến thức rộng rãi” như thế, thật sự là không khoa học a! Quá khứ của ngươi rốt cuộc “muôn màu muôn vẻ” như thế nào a!

    Trình Thương Thuật lại không có nửa điểm cảm thấy xấu hổ, giống như nhận ra cái bình chỉ lộ ra một nửa nhãn còn toàn là tiếng Anh này là thứ gì là hoàn toàn đương nhiên, “Lại có người đưa bọn họ cái này?”

    “Ừ, fan vương đạo, một quần thể tương đối đặc thù.” Chung Du Bạch tiếp tục sàng chọn quà cho Lục Ninh Lục Viễn, vì thế, không chút nào ngoài ý muốn thấy được quần lót tình thú chữ “T”, chỉ nhìn một cách đơn thuần ngoại hình đều *** đến đòi mạng……
    Lúc này ngay cả Trình Thương Thuật biểu tình cũng có chút vặn vẹo.

    Đám fan này là nữ sinh đi! Các cô là muốn nháo loại nào a! Tiêu chuẩn gì đây!

    “Này không lấy ra?” Trình Thương Thuật nhìn Chung Du Bạch bình tĩnh lấy mấy thứ đó ra nhét vào trong một cái hộp, nghi hoặc hỏi.

    Chung Du Bạch liếc mắt nhìn hắn, “Lấy ra làm gì, anh muốn mặc?” Vừa nói xong hắn liền có chút xấu hổ, chờ một chút, hắn xấu hổ cái quái gì a!

    Trình Thương Thuật: “……”

    Trước sân khấu Hồ Tử Thuần cùng Ngụy Luân xuống dưới, Lục Ninh cùng Lục Viễn bắt đầu hát ca khúc thứ hai của bọn họ, tiếng la hét ầm ĩ dần tiếp cận, mới đánh vỡ bầu không khí vi diệu giữa hai người.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn hoàn toàn không biết việc hậu trường, ca khúc thứ hai của bọn họ là [Phụ thân], ca khúc này ở trên mạng được đánh giá cao nhất, là vì nó thật không có chỗ nào đáng giá bôi đen, từ lời ca đến MV, đều là nhất phái ấm áp, không có cố ý phiến tình, lại có một loại chất phác đả động nhân tâm khác.

    “Phong sương vũ tuyết, trôi qua năm tháng, thâm thâm khắc thái dương quen thuộc của cha,

    Hoa rơi ý đi, ánh nắng chiều, chậm rãi chiếu sáng lên mong đợi nơi khóe mắt người.

    ……”

    Bọn họ nhẹ nhàng mà hát, dưới đài cùng hợp, ca khúc này làn điệu đơn giản, dễ nhớ, không bao lâu liền biến thành toàn trường hợp xướng, hát hát, không biết vì cái gì liền cảm thấy có chút xót xa, không khí như vậy ngưng kết toàn bộ hiện trường.

    Cảm xúc là một thứ dễ lây nhiễm, rất nhiều lúc có lẽ chúng ta sẽ quên ngày đó đến tột cùng là xảy ra chuyện gì, lại sẽ vĩnh viễn nhớ loại cảm giác không thể quên đi này, sẽ nhớ rõ lúc ấy trong nháy mắt có cái gì mềm mại gõ vào trong lòng.

    Buổi diễn chậm rãi tiếp tục tiến hành, trong quá trình Lục Ninh Lục Viễn đổi sáu bộ quần áo, phối hợp trang sức khác nhau, đương nhiên, trang sức của nam sinh vốn không có lựa chọn phong phú như nữ sinh, vòng cổ, xích tay hoặc vòng tay, khuyên tai, nhẫn, đều không rất phiền phức đa dạng, là Cố Di thiết kế riêng thích hợp với bọn họ, cùng lão Tam học lâu như vậy, thủ nghệ của cô sớm đã không phải khi mới ra trường có thể sánh bằng, tỷ như một chiếc hoa tai Lục Ninh mang bên tai phải Lục Viễn mang bên tai trái, dùng đá mặc lục phối hợp với thủy tinh tím, xoay thành đồ án lộng lẫy chỉ lớn bằng móng tay út, vừa thấy thì bình thường, nhìn kỹ lại cực kỳ tinh xảo.

    Cửa hàng online của Cố Di mở được một thời gian, sinh ý cũng không tính đắt hàng, nhưng phát triển lại rất vững vàng, mọi thứ thủ tục đều đã đầy đủ, tài trợ trang sức cho concert lần này vốn đương nhiên không đến phiên cửa hàng nhỏ của cô, Chung Du Bạch lại quang minh chính đại cho cô đi cửa sau, chen rớt vài hãng trang sức tương đối có danh tiếng, bắt lấy hạng mục tài trợ này trong sự bất an của Cố Di.

    Trong cửa hàng của cô, chủ công là bảo thạch trung hạ tầng, bạc phối hợp lại dùng loại tốt nhất, bản thân công nghệ lại tinh tế hơn so với trang sức bình thường, bản lĩnh cũng có đặc sắc, dưới sự đề nghị của Chung Du Bạch, định giá liền hơi cao, không sai biệt lắm là giá trang sức trung đẳng.

    Fan rất thích thu thập đồ đạc linh tinh của idol, bây giờ còn chưa đến niên đại trong cửa hàng online tràn lan xx cùng loại, cho nên Cố Di hoàn toàn có thể dựa vào lúc này xây dựng danh khí, Lục Ninh Lục Viễn cũng vui vẻ làm tuyên truyền cho cô.

    Ba tiếng rưỡi biểu diễn nói ra thì rất dài, thế nhưng chân chính xem xuống, lại ngắn giống như sẽ kết thúc trong nháy mắt.

    Lục Ninh Lục Viễn thay một bộ quần áo cuối cùng, chỉ là T-shirt vô cùng đơn giản, mang theo logo riêng của lần lưu diễn châu Á này, năm người năm sắc, Lục Ninh là thuần đen, Lục Viễn thuần trắng, Hồ Tử Thuần vàng sáng, Ngụy Luân xanh ngọc, Hàn Dược café, bên dưới là quần bò thống nhất cùng giầy thể thao trắng, khiến năm thanh niên thanh xuân bức người, bộ dáng không cần bất cứ trang sức nào như vậy, thậm chí bởi vì mồ hôi thẩm thấu, trang cái gì cũng không có, kiểu tóc cũng bởi vì khăn mặt lau qua mà không duy trì được bộ dạng ban đầu, ngược lại làm cho năm người bọn họ đứng ở trên sân khấu, dưới ngọn đèn chiếu dọi mang theo mị lực khiến người không thể kháng cự.

    “A, thời gian qua thật nhanh a, cũng đã đến bài hát cuối cùng.” Tinh thần của Lục Viễn vẫn là thực không tệ, cười nói.

    Lục Ninh gật gật đầu, “Đúng vậy, đêm nay mọi người nghe nhạc có đã nghiền?”

    Dưới sân khấu đồng thanh truyền đến tiếng “Đã nghiền”, Lục Ninh mới cười rộ lên.

    So với hai người bọn họ ổn trọng bình tĩnh, Hồ Tử Thuần ánh mắt đều đã đỏ, “Một năm rưỡi trước, tôi căn bản không thể tưởng tượng hiện tại tôi có thể đứng ở trong này……”

    Ngụy Luân vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Cám ơn mọi người đã yêu thích chúng tôi, khiến chúng tôi có thể đứng ở chỗ này ca hát cho mọi người.”

    “Chúng tôi thật sự không thể thỏa mãn hơn.” Hàn Dược chân thành nói, “Trừ bỏ cám ơn, chúng tôi rốt cuộc nói không ra cái gì.”

    Năm người nắm tay, cứ như vậy đứng ở trên sân khấu cúi người thật sâu chào khán giả phía dưới.

    Dưới đài lập tức có người xem đôi mắt cũng đỏ lên, thậm chí có vài góc truyền đến tiếng khóc nức nở.

    “Bên dưới thỉnh thưởng thức ca khúc cuối cùng, [Kiêu ngạo], mọi người, chính là kiêu ngạo của chúng tôi.” Lục Ninh nhẹ nhàng nói.

    Ca khúc này là khúc kết thúc của [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], lấy bài hát mở đầu bắt đầu, khúc kết thúc chấm dứt, toàn buổi biểu diễn sắp hạ xuống màn che.

    Ca khúc này bọn họ hát phá lệ động tình, đặc biệt Hồ Tử Thuần hát đến một nửa, hầu như thanh âm đều có chút nghẹn ngào, Lục Ninh lập tức giúp hắn tiếp.

    Một âm cuối cùng tán đi, tất cả ngọn đèn tắt trong nháy mắt, sân khấu trở nên tối đen.

    Tiếng khóc thưa thớt phía dưới vang lên, kêu gọi “đừng đi” cùng tiếng gọi “encore”, trong một khắc này a Lục nhịn không được sống mũi cay cay, nàng cũng không biết vì cái gì, cứ cảm giác thật giống như trong nháy mắt sân khấu tối đen kia, trong lòng trở nên vắng vẻ.

    Kỳ thật cũng không phải bi thương, cũng không giống cô bé phía trước nàng kia tê tâm liệt phế hô “đừng đi”, nàng chỉ là cảm thấy, nàng không thích loại cảm giác chấm dứt này.

    Rốt cuộc, đèn trên sân khấu lại một lần sáng lên, nàng nhịn không được lập tức đứng lên, toàn trường phát ra tiếng hoan hô gần như muốn bật tung cả nóc nhà.

    Tiếng nhạc mềm nhẹ vang lên, “you are our only love……” thanh âm Lục Viễn độc thoại hơi mang trầm thấp vang lên, không thiếu nữ sinh vừa khóc vừa cười, trong lòng như là được cái gì đổ đầy.

    Khúc encore(1), năm người hợp xướng một bài hát tiếng Anh kinh điển, [Only love], mà lần này, là thật một khúc cuối cùng.

    Cuối cùng cũng kết thúc!

    Trên đầu năm người đều phủ khăn mặt đi về phía hậu trường, Lục Viễn hướng tới camera so một chữ “v” thắng lợi, Lục Ninh túm khăn mặt xoa xoa mái tóc ướt sũng, cười đi qua trước màn ảnh, ba người khác thì im lặng hơn một chút, concert lần này, gần như hao hết tất cả thể lực của bọn họ.

    Người lần đầu tiên tham gia concert, tâm lý thỏa mãn cùng thân thể mỏi mệt là hoàn toàn không thể so sánh, một bên là thần kinh vô cùng phấn khởi thỏa mãn, một bên là thân thể mệt đòi mạng kêu gào muốn nghỉ ngơi, nhân viên chuyên nghiệp bên Tinh Hoàn lập tức đưa bọn họ vào phòng nghỉ, Lục Ninh Lục Viễn trở lại phòng hóa trang chất đầy quà tặng của bọn họ, sau khi đổi xong quần áo, Chung Du Bạch nhìn nhìn đồng hồ, “Tinh Hoàn chuẩn bị tiệc chúc mừng, cùng đi ăn một chút gì đi, hai người khẳng định cũng đói bụng.”

    Trước buổi concert không thể ăn quá nhiều cái gì là lệ thường, cho nên Lục Viễn mới có thể nửa đường bóc bánh bích quy ăn.

    Khi ăn người ngồi trên xe Suv riêng rời đi sân vận động, a Lục kỳ thật còn chưa rời đi, sau khi buổi diễn tan cuộc, đại bộ phận fan trải qua một đêm cũng là mệt không chịu được, lại vẫn có những người cực kỳ có tinh thần nghị lực chờ bọn họ đi ra, bởi vì sau khi buổi diễn chấm dứt, năm người bọn họ khẳng định sẽ rời đi.

    Lúc này số fan còn vây tụ đã ít đi rất nhiều, a Lục còn ở, bởi vì nàng không phải là người thường, thể lực của nàng còn không thể chỉ vì ba giờ rưỡi này mà hao hết, thấy chiếc xe kia lái lại đây, nàng kinh ngạc nhìn, sau đó Lục Viễn còn kéo cửa kính xe xuống, cùng Lục Ninh ở trong xe nói lời từ biệt với các fan.

    A Lục bỗng nhiên cảm thấy thực thỏa mãn, thực thỏa mãn thực thỏa mãn.

    Sau đó, nàng liền thấy được Lâm sư tỷ cách đó không xa, ánh mắt nàng nhìn Lục Ninh Lục Viễn cũng đang tỏa sáng.

    A Lục hiểu ý cười, không có chào hỏi Lâm sư tỷ, giống như tâm linh tương thông, hai người đều xoay người, quay lưng mà đi.

    Tiệc chúc mừng Tinh Hoàn chuẩn bị là tiệc đứng, không có những người khác, đều là nhân viên công tác trong hai công ty, sau khi ăn no, ngày hôm sau bọn họ còn phải tiếp tục tập luyện cho tour diễn, tour lưu diễn cũng không phải một việc thoải mái.

    Một tuần sau, bọn họ bay đến Quảng Châu, lại một tuần, bay qua Nhật Bản.

    Có lẽ là vì [Hắc Sa] mới tuyên truyền ở Nhật Bản cách đây không lâu, [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] chính thức lên sóng ở Nhật Bản cũng có một thời gian, lần này Lục Ninh Lục Viễn đến Nhật Bản, nhận được hoan nghênh trước nay chưa từng có, loại nhân khí bùng nổ này làm cho bọn họ cũng có chút kinh ngạc, hầu như so với đại lục còn cuồng nhiệt nhiều lắm.

    Mà ba người Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược chưa từng kinh lịch qua trường hợp như vậy, căn bản liền bị biến thành trở tay không kịp.

    Lúc này, trên diễn đàn Lục Quỳ trong nước, có một topic có đến trên vạn bình luận, nếu nhìn tiêu đề chỉ sợ có người còn không biết bên trong là nội dung gì.

    “Lôi vương đạo miễn vào, ghi lại điểm điểm tích tích phấn hồng giữa Lục Ninh cùng Lục Viễn.”

    Phấn hồng?

    Vừa đến Nhật Bản, sau khi chấm dứt ngày diễn tập đầu tiên, Lục Ninh ở trong khách sạn Nhật Bản thấy được topic này, tuy rằng không biết “Vương đạo” là cái gì, nhìn đến tên y cùng Lục Viễn, y vẫn là trực tiếp kích chuột vào.

    Kết quả vừa mới nhìn mở đầu, liền phun ngay một ngụm café vừa uống ra ngoài.

    Chủ topic có tiêu đề coi như bình thường này viết nội dung bên trong như thế này:

    “Các loại thích couple Ninh Viễn hoặc là couple Viễn Ninh hoan nghênh loạn nhập, sửa sang lại các chi tiết nhỏ phấn hồng hữu ái của Ninh Viễn từ khi ra mắt đến nay, duy trì Ninh Viễn tương thân tương ái một trăm năm! Bản nhân Viễn Ninh khống, kiên trì Viên công Ninh thụ không lay được, ngẫu nhiên couple đảo ngược >_< Ps, Viễn Viễn a, vì cái gì có đôi khi anh nhìn thụ như vậy a!”

    Minh họa là một tấm ảnh Lục Viễn tựa trên vai Lục Ninh, hẳn là khi còn ở [Nhất xướng thành danh], cắt hình tương đối vi diệu, nhìn thật giống như Lục Ninh đang quay đầu hôn lên trán Lục Viễn vậy. Vị chủ topic này cố ý kéo tấm ảnh Lục Viễn gắt gao ôm eo Lục Ninh ra riêng một bên, thêm chữ: “Eo Ninh Ninh thật mảnh, Viễn Viễn ôm thoải mái không?”

    Lục Ninh: “……” Không chỉ là phun café, da gà da vịt của y cũng đồng loạt toát ra rồi này! Ninh Ninh em gái ngươi! Biệt danh nữ tính hóa như vậy là muốn như thế nào a! Trên màn hình tạm thời chỉ có thể nhìn đến nhiều như vậy, Lục Ninh thậm chí không có dũng khí lăn chuột đi xuống, chỉ nhìn chằm chằm số trang bên dưới topic, một hai ba bốn năm sáu…… Con mẹ nó vậy mà có hơn hai trăm trang! Một lúc lâu sau y mới thâm thâm hít vào một hơi, chậm rãi kéo hình ảnh phía dưới, càng xem sắc mặt càng vặn vẹo, những fan này cả ngày đều đang nghiên cứu những cái gì a! Thế nhưng, y dần dần cũng có chút kinh ngạc, rất nhiều là ảnh fan chụp, có chút là cắt từ video xuống, nếu không phải được đặt cùng nhau như vậy, thậm chí ngay cả bản thân Lục Ninh cũng chưa thể phát hiện – Thì ra Lục Viễn nhìn mình như thế này.

    Một fan nói: “Vẫn luôn cảm thấy khi a Viễn nhìn Ninh Ninh, ánh mắt cũng không giống lúc khác, đặc biệt ôn nhu.”

    “Hơn nữa, có phát hiện không, rất nhiều thời điểm Ninh Ninh cũng chưa chú ý, ánh mắt a Viễn vẫn đều ở trên người anh đâu, nhìn tấm ảnh này, còn có tấm này, như vậy……” Rất nhiều, trong topic này, có rất nhiều rất nhiều ảnh chụp như vậy. Những ánh mắt rất nhỏ kia của Lục Viễn, ở thời điểm Lục Ninh không phát hiện, lại bị màn ảnh cùng máy ảnh của fan trung thực ghi lại. Sau đó, khi y nhìn đến một cái bình luận nào đó, thần sắc nhất thời cứng đờ.

    “Nhìn thấy ô mai trên cổ Ninh Ninh không, dát dát, A Viễn đêm qua có phải hay không thực hạnh phúc a~” Đây là phần ảnh bị cắt đi của tạp chí kia, mà các cô ngay cả loại ngoài lề này cũng xem cẩn thận như vậy! Không sai, chính là tạp chí chụp ngày hôm sau khi Lục Viễn chọc giận Lục Ninh, bọn họ hung hăng đánh một trận, sau đó ở trong nhà xưởng bỏ hoang hôn nồng nhiệt…… Mẹ nó có cần — hỏa, nhãn, kim, tinh như vậy không a!

    “A Ninh, ngươi đang xem cái gì?” Lục Viễn tắm rửa xong cực kỳ tự nhiên mà mang theo một thân hơi nước tươi mắt ngồi xuống bên cạnh y. Lục Ninh “ba” một tiếng khép laptop lại, cực kỳ bình tĩnh nói, “Không có gì.” Nói xong còn cường điệu một lần, “Không xem cái gì.”

    Lục Viễn: “……?” .

    Chương 40

    Lục Ninh nói xong lập tức hối hận, ngay cả bản thân y cũng cảm thấy giấu đầu hở đuôi, huống chi Lục Viễn.

    Lục Viễn vốn dĩ cũng không phải người rất tò mò, nhưng dáng vẻ Lục Ninh rất cổ quái, không thể trách hắn tò mò, vì thế, hắn vươn tay mở laptop, Lục Ninh kiên trì đè nặng, Lục Viễn kiên trì muốn mở ra.

    Hai người đều chỉ mặc áo choàng tắm, động tác này hơi lớn, lập tức quần áo liền có chút chẳng phải chỉnh tề, vì thế, hai người giữ cái laptop đáng thương kia, căn bản là không để ý tới áo choàng tắm vì động tác của mình mà tản ra.

    Lục Ninh vốn tưởng rằng chẳng có gì, y căn bản giống Lục Viễn như đúc có được không, nhìn đối phương thật giống như đang nhìn mình trong gương, thế nhưng thật như vậy, hình như có chỗ nào không đúng thì phải……

    Ánh mắt Lục Viễn đã thay đổi, ngay cả hô hấp cũng nặng hơn, nhìn Lục Ninh vừa tắm rửa xong đặc biệt nhẹ nhàng khoan khoái lúc này mặt hơi hơi đỏ lên đầy tức giận trừng mắt nhìn mình, đường cong xương quai xanh xinh đẹp cùng mảng ngực nhỏ trắng nõn lộ ra dưới áo choàng tắm, thiếu chút nữa, ngay cả điểm nhỏ trước ngực cũng lộ ra.

    Người này rốt cuộc là có tự giác mình thích y hay không? A Ninh y cũng quá tin tưởng tự chủ của mình rồi!

    Lục Viễn quyết đoán buông laptop bay thẳng đến ôm Lục Ninh lại, Lục Ninh lúc này mới ngẩn ra, môi Lục Viễn cũng đã hôn lại đây.

    …… Vì thế, căn bản không thể để ý đến laptop ……

    Thật vất vả đẩy Lục Viễn ra một chút, Lục Ninh cắn răng nói, “Ngày mai còn có concert!”

    Hôm nay không có thời gian hồ nháo như vậy có được không, giờ đã mấy giờ!

    Lục Viễn lại nặng nề hôn hắn một cái mới buông ra, nhìn Lục Ninh quần áo không chỉnh sắc mặt ửng đỏ, trong lòng thật sự có chút không cam tâm, cơ hội tốt bao nhiêu a, bình thường Lục Ninh rất đứng đắn, nói trắng ra, Lục Viễn thậm chí cảm thấy Lục Ninh người này ngày thường luôn có một loại khí chất cấm dục, thực sự rất khó trêu chọc y, mỗi lần cắn ngón tay y dùng thủ đoạn toàn thân đi trêu chọc, người này lại ngay cả ánh mắt cũng không thay đổi, thật sự rất khiến hắn thở dài.

    Quen biết Lục Ninh lâu như vậy, ở trình độ nào đó Lục Viễn coi như là hiểu y, tính tình Lục Ninh rất tốt, bình thường rất ít nhìn thấy y nổi giận, lần trước mình cố ý vượt qua giới hạn của y mới xem như mò được một chút căn nguyên, nhìn như đối với ai cũng tốt, tính cách ôn hòa làm người rộng lượng, trên thực tế với ai cũng có một tầng màng, tâm đề phòng rất nặng, khó thổ lộ cảm tình, muốn làm bằng hữu với y rất dễ dàng, nhưng muốn đi vào trong lòng y lại cực khó, Lục Viễn vẫn là rất có tin tưởng với bản thân, cũng muốn từng bước tan rã tâm phòng của Lục Ninh, nhưng đây hiển nhiên không phải việc làm một lần là xong.

    Nghĩ bản thân mình vì y mà thường xuyên không khống chế được hưng phấn toát ra răng nanh, người trước mắt này lại cho dù là động tình cũng vô cùng kiềm chế, Lục Viễn liền có chút thất bại nói không nên lời.

    Người yêu trước luôn luôn thua, hắn nhận.

    Liếc liếc mắt nhìn laptop trên tay Lục Ninh, Lục Viễn quyết định quay lại phòng tắm tắm nước lạnh, mà Lục Ninh lại nhân cơ hội đóng trang web, ngay cả lịch sử cũng thanh lý sạch sẽ, sau đó mới vừa lòng bò lên giường đi ngủ một giấc trước.

    Nào biết Lục Viễn đi ra trực tiếp lấy máy tính đi tìm Chung Du Bạch, “Khôi phục lịch sử ký lục rất đơn giản đúng không?”

    Chung Du Bạch vừa ngủ đã bị Lục Viễn đánh thức, quả thực khó có thể tin nhìn hắn, “Cậu liền lấy loại sự tình trẻ con ba tuổi cũng biết làm này gọi tôi dậy?”

    Trẻ con ba tuổi em gái anh! Anh nghĩ mỗi người đều là hacker như anh sao?!

    Lục Viễn ngáp một cái, nhét laptop vào trong lòng Chung Du Bạch, “Ngày mai tôi muốn nhìn thấy lịch sử ký lục, tôi đi ngủ trước, mai còn phải mệt một ngày đâu.”

    Chờ khi hắn trở về Lục Ninh đã ngủ, hắn hôn lên thái dương Lục Ninh một cái, “A Ninh, ngủ ngon!”

    Sau đó mới cảm thấy mỹ mãn chui vào trong chăn ngủ.

    Một lúc sau Lục Ninh chậm rãi mở to mắt, kỳ thật Lục Viễn có đôi khi thật giống như trẻ con, có một số việc lại dị thường trưởng thành, mâu thuẫn như vậy đặt ở trên người hắn, lại không khiến người cảm thấy không thích hợp.

    Ít nhất hắn sẽ không thật sự cố tình gây sự như một đứa nhỏ, hắn hiểu được khống chế một hành vi nhìn như ngây thơ nào đó ở một mức độ, khiến y không thể tránh được lại cũng sẽ không thực sự chán ghét.

    Trong mơ mơ màng màng, Lục Ninh thật lâu mới ngủ.

    Ở Nhật Bản không thể so với đại lục, phương tiện tuy rằng không tệ, thế nhưng cũng rất đắt đỏ, rất nhiều đạo cụ sân khấu đều trở đến đây bằng máy bay, ngược lại tiết kiệm phí tổn. Lần này Tinh Hoàn cùng D.A dùng chi phí cực cao tổ chức concert ở Tokyo Dome, vốn Tinh Hoàn cũng không muốn đặt sân khấu ở nơi lớn như vậy, vẫn là bên D.A kiên trì ý kiến mới thông qua phương án này, kết quả chứng minh quyết định của D.A quả nhiên là chính xác, bởi vì hai sân tám vạn vé toàn bộ bán sạch trong vòng ba ngày, người Nhật Bản vốn đã có thói quen xem các loại show, càng đừng nói đến fan là các bà chủ gia đình vì xem phim truyền hình mà thích bọn họ là một quần thể tương đối có thể tiêu tiền vì thần tượng, kết quả như vậy kỳ thật cũng không rất bất ngờ, ngược lại là khiến Tinh Hoàn vô cùng cảm thán D.A. quyết đoán.

    Tokyo Dome ban đầu chỉ có thể chứa năm vạn khán giả, nhưng vì bọn họ dựng sân khấu, mặt trái sân khấu lại không thể bán vé, bởi vì Tinh Hoàn bảo thủ, cuối cùng quyết định chỉ bán bốn vạn vé, biết phòng bán vé bốc lửa như vậy, Tinh Hoàn lại âm thầm có chút hối hận, bên D.A lại cảm thấy như vậy cũng không xấu, có thể dựng sân khấu càng lớn hơn một chút, có lợi cho Lục Ninh Lục Viễn bọn họ hỗ động cùng khán giả, thậm chí còn nhiều ra một giai đoạn so với lúc ở đại lục, để cho năm người bọn họ có thể ngồi xe ròng rọc đặc thù đi qua toàn trường, tiếp cận nhiều nhất có thể với các fan.

    Khác với buổi diễn tối thứ bảy trong nước, ở Nhật Bản là hát liền hai ngày, buổi tối thứ sáu cùng thứ bảy đều là ba giờ rưỡi cuồng hoan, thể lực của Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân cùng Hàn Dược liền có chút căng thẳng, Lục Ninh Lục Viễn ngược lại vẫn là tinh lực dư thừa.

    Tối concert đầu tiên còn chưa bắt đầu, lúc gần hoàng hôn, Lục Ninh xuyên thấu qua thủy tinh nhìn đến hàng xếp thật dài bên ngoài, “Chỗ bán sản phẩm ăn theo đó còn nhiều người xếp hàng như vậy?!”

    “Ừ.” Chung Du Bạch ôm cánh tay nhìn xuống phía dưới, “Các loại sản phẩm ăn theo ở Nhật Bản bên này đều có chút không giống với đại lục, in tiếng Nhật, kiểu chữ cũng hơi có khác biệt, định giá đại khái là gấp bốn năm lần đại lục.”
    Lục Ninh: “……” Chất liệu giống nhau, giá này thật đúng là hắc! Một cái khăn mặt muốn bán tương đương hai ba trăm nhân dân tệ! Vậy tiền Nhật này là bao nhiêu số không?

    “Còn có ảnh sân khấu, ảnh chụp hiện trường độc nhất vô nhị của mấy người ở hai đợt concert trong nước sẽ được đem bán tại trường, bán theo từng tấm, một tấm định giá sáu trăm yên.”

    “Bao nhiêu nhân dân tệ?” Lục Viễn ngồi ở một bên thuận miệng hỏi.

    “Đại khái khoảng ba mươi lăm tệ.”

    “…… Ba mươi lăm tệ một tấm ảnh chụp?”

    Chung Du Bạch khoái trá nói, “Đúng vậy, rất rẻ đúng không, chỉ sáu trăm yên nha ~ người ta ít nhất đều mua năm tấm đâu.”

    Đây mới là gian thương chân chính a, Lục Viễn cũng phải ngừng trong chốc lát mới nói, “Bán ra bao nhiêu tấm?”

    Chung Du Bạch nhìn nhìn Laptop trên tay, “Tới 5 giờ chiều nay hết hạn, tổng cộng bán ra sáu vạn bảy ngàn (67.000) tấm.” Tuy rằng không phải tất cả mọi người sẽ mua, thế nhưng người mua rất ít mua năm tấm trở xuống, rất nhiều người đều là tám tấm, mười tấm mà mua.

    …… Này chính là bao nhiêu tiền! Tinh Hoàn thật sự là ánh mắt thiển cận, thứ như concert này, sản phẩm ăn theo mới là kiếm tiền lớn a! Giao toàn bộ cơ hội kiếm tiền này cho D.A cái gì quả thực là yếu bạo, lần này D.A đóng gói mua quyền đại diện tiêu thụ sản phẩm ăn theo của ba người Hồ Tử Thuần bọn họ mới chín mươi vạn mà thôi! Còn chưa bằng tiền bán ảnh một đợt…

    Những món đồ nhỏ nhìn như tầm thường lặt vặt này, Tinh Hoàn xem là định giá cao quá mức, cố tình lại bán được quá tốt, chính Tinh Hoàn hiện giờ cũng đang ngồi hối hận đâu, đáng tiếc đã ký hợp đồng với D.A, muốn bội ước cũng không được.

    “Mau đi chuẩn bị, làm gì có nhiều thời gian nói chuyện phiếm như vậy! Sắp mở màn.” Trong khi Lục Viễn còn đang ngồi đếm đây là mấy con số không, Trương Ngôn Thắng không kiên nhẫn ở cửa kêu bọn họ.

    Lục Ninh Lục Viễn ngoan ngoãn chạy trở về, trong đám yêu quái bên cạnh này, tính cách thành thật nhất là hổ yêu Hùng Minh Minh, âm hiểm nhất là con thỏ Chung Du Bạch, tính tình không xong nhất chính là vị điệp yêu nhìn như ưu nhã đứng ở trước mắt này… Lúc không nói gì thì không sao, vừa bị châm đó chính là tính tình bùng nổ, ai chọc phun người đó.

    Ba người Hồ Tử Thuần bọn họ đã bắt đầu chuẩn bị, nhìn bọn họ khó khăn học tiếng Nhật đơn giản trước đó đã chuẩn bị tốt, Lục Ninh bật cười, y cùng Lục Viễn đương nhiên cũng phải chuẩn bị, thế nhưng Lục Viễn nhìn một lần nghe một lần là không thành vấn đề, nói ra thậm chí được cho là tiêu chuẩn, chính y đọc qua hai lần lại nghe Trình Thương Thuật sửa đúng cũng qua cửa, ba người trẻ tuổi trước mặt lại tương đối không có thiên phú ngôn ngữ, học thật sự thống khổ.

    Ngọn đèn trên sân khấu tối dần, âm nhạc vũ hội ưu nhã chậm rãi chảy xuôi, trên màn ảnh lớn xuất hiện cánh cửa hoa lệ quen thuộc kia.

    Tất cả gậy huỳnh quang đều đung đưa lên, hiện trường trở thành một mảnh hải dương màu vàng sáng, giống như những ngôi sao rậm rạp, lộng lẫy mỹ lệ.

    Người Nhật Bản thích xem biểu diễn live, có những ca sĩ có lẽ thanh danh lúc đầu cũng không hiển hách, nếu live xuất chúng thì chắc chắn sau một lần diễn lưu động số fan sẽ tăng vài lần, chính là bởi vì có lẽ bọn họ đi ra cửa, muốn nghe một buổi diễn xướng, liền sẽ đi mua một tấm vé vào nghe, bọn họ thích đi tới hiện trường nghe ca sĩ hát live.

    Trong năm người, trụ cột của ba người Hồ Tử Thuần tuy rằng yếu hơn một chút, tập huấn lại không phải mất công, thân là người mới, bọn họ không có bao nhiêu cơ hội đùa giỡn tính tình, trên thực tế, sau [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], bọn họ nổi tiếng, nhưng nổi tiếng nhất thủy chung vẫn là nhân vật chính Lục Ninh Lục Viễn, tuy bọn họ nhận thấy mình nổi tiếng, lại không phải nhận thức rất chân thật, cho tới bây giờ lại vẫn có chút nơm nớp lo sợ, không có bị loại “nổi tiếng” này choáng váng đầu óc, cho nên khi công tác tự nhiên là hoàn toàn dụng tâm.

    Không nói khả năng live làm người ta rung động của Lục Ninh Lục Viễn, là ba người bọn họ, ít nhất là trong những bài hát ở concert này, biểu hiện tuyệt đối không kém, đều đã khổ luyện qua, đương nhiên lấy được thành quả.

    Giai đoạn hỗ động với khán giả trung gian, một nửa tiếng Nhật một nửa tiếng Anh, lại thêm khoa tay múa chân, chọc khán giả cười ha ha không nói, chính bọn họ trên sân khấu cũng cười nghiêng trước ngả sau, đám thanh niên trẻ tuổi như bọn họ, chân chính làm loạn lên cực kỳ có thể lây nhiễm người.

    Sau ngày concert đầu tiên kết thúc, các đài truyền hình lớn nhỏ của Nhật Bản đều đưa tin về đợt concert này, khiến ai cũng không nghĩ đến chính là, phản ứng dây chuyền mang đến giá vé trên mạng bị những kẻ đầu cơ nâng lên không chỉ vài lần! Mấy vị trí tốt phía trước bán ra với giá vé cao quá mức, thậm chí bởi vì việc này, bọn họ còn lên báo Nhật Bản một lần, chính bởi vì cái giá thành giao khiến người kinh dị kia.

    Bởi vì Nhật Bản lửa nóng, ngành giải trí đại lục cũng đưa chuyên gia đến Nhật Bản tiến hành phỏng vấn đưa tin.

    “Trong màn ảnh chúng tôi đang nhìn thấy là các fan Nhật Bản xếp hàng mua sản phẩm ăn theo chính thức, nhìn đội ngũ fan này, từ bên kia vòng vào, đi qua còn có nhiều như vậy.” MC khuôn mặt ngọt ngào cười nói.

    Mà lúc này camera quay đến đội ngũ xếp hàng dài kia, quẹo vài khúc tạo thành một đường cong, lúc này MC cầm micro phỏng vấn một fan ở hiện trường, cô dùng tiếng Nhật hỏi, “Xin hỏi bác là fan của ai?”

    “Lục Ninh!” Một bác gái Nhật Bản khoảng ba mươi tuổi trả lời không chút do dự, bác cầm khăn mặt có in tên Lục Ninh che khuất nửa khuôn mặt, “Tôi đã xem bộ phim truyền hình [Hoàng tử] cậu ấy đóng kia, còn có [Phong Kiếm Ly truyền kỳ] sau này, điện ảnh [Hắc Sa] vì nhìn cậu ấy mà riêng đến rạp chiếu phim ba lần…… Ca hát cũng thật sự rất lợi hại!”

    “Nhưng cậu ấy là song sinh với Lục Viễn, bác sẽ không nhận sai bọn họ sao?”

    “Đương nhiên sẽ không.” Bác gái nói rất đương nhiên, “Tất nhiên Lục Viễn cũng rất ưu tú.”

    Sau khi nữ MC nói lời cảm ơn với vị fan Nhật Bản này, cô mới chuyển đến hai thiếu nữ có vẻ giống sinh viên, các cô trực tiếp hô vào màn hình: “Lục Viễn em yêu anh!” “Lục Ninh, Lục Ninh!” “……”

    Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, đại bộ phận người đều đến vì Lục Ninh Lục Viễn, lại ngẫu nhiên cũng có thể đụng tới fan của Hồ Tử Thuần, Ngụy Luân hoặc là Hàn Dược, chỉ là không có ngoại lệ, trên tay họ đều cầm sản phẩm ăn theo concert.

    Phỏng vấn này là của một tiết mục giải trí đại lục muốn lấy tin chuyên đề, không sai biệt lắm có thời gian khoảng gần mười lăm phút, từ phỏng vấn khán giả ngoài sân đến những hình ảnh phấn khích trong concert, thẳng khiến fan đại lục không thể tận mắt xem concert tâm ngứa đến đòi mạng.

    Ngày hôm sau vừa vặn chính là thời gian bán vé concert Bắc Kinh, cũng là nơi cuối cùng của tour lưu diễn châu Á này, ở đất đại lục concert không lưu hành này, vậy mà ba vạn năm nghìn (35.000) vé rất nhanh đã bán sạch!

    Chung Du Bạch vẫn ở trong phòng VIP phía trên, ánh mắt lại bỗng nhiên ngưng lại, “…… Vậy mà vẫn có tôm con cá tép đến ép buộc.” Thanh âm lạnh lùng, khiến Hùng Minh Minh đứng bên cạnh hắn hơi hơi run lên.

    “Cần tôi đi xem xem sao?” Thời điểm mấu chốt, Hùng Minh Minh vẫn ổn trọng đáng tin cậy như gấu vậy. Chung Du Bạch lắc đầu, “Tôi đi.”

    ……

    Hùng Minh Minh thật muốn thắp một ngọn nến cho vài huynh đệ đến gây chuyện.

    “Tôi đi với cậu.” Trình Thương Thuật đứng lên.

    Lúc này Hùng Minh Minh muốn thắp cho bọn họ một loạt ngọn nến!

    Ngoài Tokyo Dome Nhật Bản, trong quá trình concert đang tiến hành, tự nhiên không giống lúc trước chỗ nào cũng là người, trong một góc âm u hẻo lánh, một người trung niên mặc tây trang giày da, ánh mắt âm u liếc nhìn quả trứng khổng lồ cách đó không xa, giọng điệu lại rất cung kính, “Bọn họ hình như rất lợi hại, không biết…… Có nắm chắc sao?”

    Lão hòa thượng bên cạnh hắn, ánh mắt khép hờ, tóc bạc da nhăn, nhìn tuổi đã cực kỳ lớn, mặc một tăng bào(1) mộc mạc, trên tay cầm một thiền trượng cổ xưa, nghe vậy mở miệng nói: “Ta tuy rất lâu không ra tay, thế nhưng đối phó hai ba tiểu yêu vẫn là không thành vấn đề, huống chi cho dù là ta không được, còn có vu nữ ở, Tamaki tiên sinh, nếu không phải nể mặt lệnh huynh, ta cùng vu nữ căn bản sẽ không theo ngươi đi một chuyến này.”

    Nghe ra không vui trong giọng điệu của lão hòa thượng này, người trung niên có chút ngượng ngùng, nếu Lục Ninh Lục Viễn ở trong này, nhất định sẽ phát hiện người trung niên này chính là một trong ba cao tầng Nhật Bản lần trước ở cùng chỗ với Tôn Lập Ngôn, “Làm phiền Lộc Vân đại sư cùng vu nữ các hạ tự mình động thủ, thật sự là hổ thẹn, nhưng vài người này thật sự là quá kiêu ngạo, tôi –”

    “Theo như lời ngươi nói, bọn họ cũng không phải người.”

    Một thanh âm ưu nhã dễ nghe vang lên, thiếu nữ đứng bên người lão hòa thượng mang theo hơi hơi cười, so với lão hòa thượng có vẻ già nua nặng nề, cô quả thực tươi mát mềm mại giống như hoa hồng mang sương, mắt to da trắng, hai má hai mạt đỏ hồng nhàn nhạt, trên người mặc trang phục vu nữ Nam Kinh màu đỏ, trong tay nắm một linh trượng màu ngân bạch.

    Cô tự nhiên chính là vu nữ trong miệng lão hòa thượng, “Nếu không phải người, ta cùng Đại Sư bụng làm dạ chịu, tự nhiên sẽ không bỏ qua bọn họ.”

    “Tôi không muốn để cho bọn họ nhìn thấy mặt trời ngày mai!” Người trung niên hung tợn nói.

    Tiếng cười của thiếu nữ như tiếng chuông bạc, “Như quân mong muốn.” Linh trượng trong tay cô vung lên, “Còn kính nhờ đại sư trợ ta giúp một tay! Cho dù bọn họ là một đám yêu ma quỷ quái, một khi trúng vu thuật của ta –”

    Lời còn chưa dứt, một vệt sáng bạc chợt sáng lên.

    Ai cũng không thể hình dung vẻ đẹp của một vệt kiếm quang kia, nó sắc bén bá đạo, cứ như vậy bổ ra bầu trời bổ ra trăng sáng đánh tan ngân huy.

    Nó đến từ bầu trời.

    Bọn họ không có nhìn thấy kiếm, chỉ thấy được một vệt ánh sáng như vậy.

    Lại cố tình vẫn lạnh từ da vào đến tận xương, bởi vì bọn họ cảm nhận được hàn ý của kiếm, phong duệ vô cùng, khí thế buốt thấu xương.

    Đó là một đạo kiếm ý thấu xương, một mạt kiếm quang làm người ta không thể tránh né, tâm tang nhược tử.

    Nhưng mà một người lưng thẳng tắp đứng cách bọn họ không xa, ngón tay hắn cũng như đao, thậm chí không lấy ra bản mạng kiếm của hắn.

    Chỉ là một đạo kiếm ý, liền khiến vị Lộc Vân đại sư này cùng vu nữ các hạ sợ đến toàn thân mồ hôi lạnh ướt đẫm quần áo, gần như không đứng vững chân.

    Chỉ vì đạo kiếm ý này, nó xuất phát từ tu sĩ có thể nói là đệ nhất kiếm tu, Trình Thương Thuật.

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh