Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh – Chương 51-60

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh

    Chương 51
    Cũng không phải tay chân Lục Ninh nhũn ra như bún, một chút khí lực cũng không có, nếu trước mặt đây là người bình thường, Lục Ninh tin tưởng mình có thể một cước đá hắn ra khỏi phòng, nhưng tên trước mặt này không phải.

    Giá trị vũ lực của Lục Ninh vốn cao hơn Lục Viễn, dưới loại trạng thái này, đã không còn ưu thế, hơn nữa dáng vẻ Lục Viễn…… căn bản không cho từ chối.

    “Lục Viễn, ta –” Lời nói còn chưa dứt lời, Lục Ninh liền cảm thấy có cái gì lạnh lạnh bị bôi lên mặt sau của mình.

    Chuyện này tới rất đột nhiên, Lục Ninh căn bản chưa chuẩn bị tốt tâm lý, y liền một cước đạp Lục Viễn, kết quả ngược lại bị Lục Viễn một tay bắt được mắt cá chân.

    Lục Ninh lui lại trên giường cứ như vậy bị… kéo trở lại……

    Lục Ninh trừng mắt nhìn, “Này!” Mẹ nó, đừng tưởng rằng mình vui vẻ làm với hắn, liền sẽ cam tâm bị hắn đè như vậy có được không?!

    “Nếu không thoải mái, ngươi có thể bảo dừng.” Lục Viễn khàn giọng nói, “A Ninh, ta rất khó chịu.”

    Lục Ninh trừng hắn, hắn cho rằng mình sẽ ngây thơ thiên chân tin tưởng lời nói hoang đường như vậy? Nếu nam nhân đã làm đến một nửa mà còn có thể dừng lại mới có quỷ! Chỉ có thiếu nữ vô tri mới có thể tin tưởng câu này có được không!

    Khó chịu? Mình vốn cũng tính toán dùng miệng làm cho hắn, khó chịu cũng không tỏ vẻ muốn bị hắn đè!

    Lục Ninh vươn tay đi cầm hạ thân Lục Viễn, mới phát hiện nó đã nóng bỏng cứng rắn đến loại trình độ này, trong lúc nhất thời liền có chút do dự.

    Mà Lục Viễn đã bắt được tay hắn, “…… A Ninh, hôm nay ngươi còn chưa có cho ta……”

    Lưỡi hắn cuốn quanh ngón tay Lục Ninh, răng nanh cọ qua đầu ngón tay hắn, Lục Ninh nhịn không được hít ngược một hơi, mà tê dại từ đầu ngón tay tràn ra đi lên cùng khô nóng dường như làm người ta không thể khắc chế khiến đầu Lục Ninh cũng hỗn độn một lát.

    Mà lúc này, cảm giác lạnh lẽo phía sau khiến y kinh hãi, Lục Ninh thật sự không muốn cứ như vậy để Lục Viễn thực hiện được, miễn cưỡng nâng thân thể lên, lại bỗng nhiên hoảng sợ kêu thành tiếng, cả thanh âm cũng thay đổi!

    Tên hỗn đản này hắn vậy mà — trực tiếp cứ như vậy vào!

    Cho dù có bôi trơn, liền cứ như vậy con mẹ nó vào!

    Lục Ninh muốn thu hồi toàn bộ lời nói tên này có làm qua công khóa lúc trước! Mẹ nó tên này hoàn toàn chính là tay mới!

    Bởi vì thật không có chuẩn bị tâm lý, Lục Ninh căn bản không nghĩ đến vị này sẽ trực tiếp như vậy, cũng không có kéo rất chặt, phía sau vậy mà lập tức liền đem thứ thô to đến kinh người của Lục Viễn nuốt vào.

    Lục Ninh cảm thấy sắp tức chết rồi, nếu y mà là người thường, Lục Viễn vào ngay như vậy, không bị thương là không có khả năng!

    Cố tình vào thời điểm này, Lục Viễn động, Lục Ninh đẩy đầu hắn, “…… Dừng lại cho ta –”

    Đương nhiên đây là không có khả năng, đầu lưỡi Lục Viễn quấn lấy ngón tay hắn, liếm khiến toàn thân Lục Ninh đều có chút run rẩy, hai tay chia ra chặn chân Lục Ninh, hung hăng đâm vào một cái.

    Tính ái không hề có hàm lượng kỹ thuật như vậy, vừa hung mãnh lại vội vàng, thật sự trúc trắc, lại một lần đâm xuống làm cho Lục Ninh đầu váng mắt hoa.

    Có lẽ là bởi vì thân thể này, y ngược lại cũng không cảm thấy đau, chỉ có dầu bôi trơn, hậu đình hoàn toàn không trải qua mở rộng hoàn toàn tiếp nhận Lục Viễn, Lục Ninh bị va chạm đến cảm thấy bụng đều có chút đau, khi bị đụng vào một điểm nào đó, gần như muốn kêu ra tiếng.

    Cả người đều giống bị điện giật, tê tê đến ngón chân cũng rụt lại, loại cảm giác này cho tới bây giờ y cũng chưa từng thể hội qua, càng không biết thì ra tính ái có thể kịch liệt đến loại trình độ này, khiến y hoàn toàn không biết làm gì, khoái cảm cùng kích thích không thể hình dung vọt vào đại não, một tay y nắm chặt ga trải giường, cảm thấy tất cả cảm quan bị đều Lục Viễn đoạt đi, muốn làm cái gì căn bản cũng làm không được.

    “…… Ngươi!” Đợi khi Lục Ninh hoãn lại được một chút, cũng chỉ nghe được nơi mập hợp của hai người vang lên tiếng “ba ba” khiến y mặt đỏ tai hồng, tiếng nước mang theo dầu bôi trơn, nghe vừa *** đãng lại mê loạn.

    Lục Viễn chế trụ tay còn lại của hắn, đưa đẩy mưa rền gió dữ không ngừng, chỉ là đầu lưỡi bỏ qua ngón tay Lục Ninh, cúi đầu tinh tế cắn xương quai xanh Lục Ninh, chỗ đó là điểm mẫn cảm của Lục Ninh, Lục Ninh đẩy đầu hắn, lại căn bản không có đủ sức lực đẩy ra.

    Lục Ninh cảm thấy trên xương quai xanh của mình cũng có chút đau đớn, nắm tóc Lục Viễn, Lục Viễn ngẩng đầu lên, một đôi mắt u hồng cứ như vậy thẳng tắp đối diện Lục Ninh, Lục Ninh thở hồng hộc, “Tên hỗn đản nhà ngươi!”

    Lục Viễn hôn y một cái.

    “…… Cút ra ngoài cho ta!”

    Lại hôn y một cái.

    Lục Ninh trừng hắn.

    Lục Viễn cứ như vậy nhìn thẳng y, khàn giọng nói: “…… A Ninh, ta thích ngươi.”

    Lục Ninh bị đâm cho lại là một tiếng rên rỉ không khống chế được, Lục Viễn cúi đầu, lập tức cắn môi dưới của y, răng nanh nhọn vuốt ve môi y, ánh mắt lại không nháy nhìn chằm chằm ánh mắt Lục Ninh, lúc này mới vươn lưỡi, cùng Lục Ninh miệng lưỡi giao triền.

    Mẹ nó hỗn đản này, lúc trước là ai bảo nói dừng có thể dừng?

    Quả nhiên là gạt người!

    Lục Ninh cảm thấy eo của mình đã bắt đầu chua, “…… Không cho bắn ở bên trong……” Vừa mới dứt lời, người này cứ như vậy bắn!

    Lục Viễn cứ như vậy ngã xuống trên phần giường mềm mại bên cạnh Lục Ninh, thân thể Lục Ninh cứng ngắc, cảm giác thứ nóng rực phun tung toé trong cơ thể mình, thiếu chút nữa thì chửi ầm lên!

    Người này còn gắt gao ôm hắn!

    “Buông tay!” Lục Ninh gỡ hắn ra, vừa đứng lên cả người đều cảm giác không tốt, cái thứ kia theo chân hắn chảy xuống, đi vào phòng tắm đóng sầm cửa, một lát sau liền nghe đến Lục Viễn ở ngoài cửa nói, “A Ninh, ta đến giúp ngươi.”

    Hiện tại để hắn hỗ trợ là ngu ngốc.
    Lục Ninh mới không có mở cửa, vừa xả nước tâm tình của y cũng có chút phức tạp, kỳ thật, trong toàn bộ quá trình y cũng không phải không có khoái cảm, thậm chí cũng không thống khổ, y chỉ là — có chút không thói quen.

    Y nguyên bản không phải người trọng dục, cả hai đời y đều không nghĩ tới sẽ có tính ái kịch liệt như vậy, với phương diện này y vốn cũng không coi trọng, Lục Viễn lại không giống, hắn là thật sự tuổi trẻ, hơn nữa từ trước đến nay không khắc chế khát vọng với mình.

    Lục Ninh thở dài, kỳ thật, cũng không tất yếu tức giận cái gì, Lục Viễn mặc dù có chút ngốc nghếch ngây ngô, thế nhưng nhiệt tình không thể nghi ngờ, hắn nói thích mình, điểm này Lục Ninh đã không có hoài nghi, chỉ là thích này có thể kéo dài bao lâu còn cần thời gian đến nghiệm chứng mà thôi, đến một bước này, y thật sự không cần không được tự nhiên giống như đàn bà, làm ra từ chối còn hứng lấy cái gì, làm gì đâu, chi bằng thản thản đãng đãng.

    Sau khi nhất thời không thoải mái qua đi, Lục Ninh cảm thấy tốt hơn nhiều.

    Dùng nước lạnh vỗ vỗ mặt, nhìn khuôn mặt còn vài phần chưa cởi *** trong gương, Lục Ninh cười cười, lúc này mới phát hiện mình là lỏa thể chạy vào, áo choàng tắm còn ở bên ngoài — nhưng mà, áo choàng tắm đã bẩn, cũng không thể lại mặc, y nhìn nhìn, sau khi dùng khăn mặt lau khô trực tiếp bọc hạ thân đi ra ngoài, chuẩn bị đến túi hành lý lấy áo ngủ dự bị ra mặc.

    Nào biết vừa mở cửa, liền nhìn thấy Lục Viễn thẳng tắp đứng ở bên ngoài, ánh mắt ướt sũng kia không biết vì cái gì khiến Lục Ninh lập tức nhớ tới một con cún lông vàng từng nuôi đời trước.

    “A Ninh, ngươi tức giận?” Lục Viễn thật cẩn thận hỏi.

    Lục Ninh: “……”

    Hiện tại mới biết được y tức giận?

    Lục Viễn lại lập tức ôm lấy y, dùng cằm cọ bờ vai của y nói: “A Ninh, ta là thật sự thích ngươi, ngươi phải tin tưởng ta, chúng ta sẽ vẫn cùng một chỗ.”

    …… Lời nói âu yếm của nam nhân ở trên giường là không thể tin nhất, hiện tại tuy không ở trên giường, nhưng cũng là vừa xuống giường.

    “A Ninh, có khi ta cảm thấy, trái tim của ngươi đều là lạnh, thật khó ủ nóng……” trong thanh âm của Lục Viễn ẩn ẩn có thất bại.

    Lục Ninh ngẩn ra, “…… Vì cái gì nói như vậy?”

    “Ta thích ngươi như vậy, lại cảm thấy ngươi một chút cũng không thích ta.” Lục Viễn tràn đầy ủy khuất.

    Lục Ninh mím chặt môi, trên tay dùng sức, hung tợn đẩy Lục Viễn ra, gần như là chỉ vào chóp mũi hắn mà nói: “Ngươi lặp lại lần nữa!”

    Trên mặt Lục Viễn có chút không biết làm sao, liền nhìn thấy Lục Ninh khuôn mặt bình tĩnh ánh mắt bình thản nói: “Ngươi mẹ nó có giỏi lặp lại lần nữa.”

    “Ngươi cho rằng ngươi là ai! Người không thích ta sẽ cho hắn thân, sẽ cho hắn hôn, sẽ cho phép hắn hồ nháo, sẽ cứ như vậy cho hắn đè?”

    “Lục Viễn, ngươi nghĩ ta là hạng người gì!”

    Lục Viễn lập tức lại nhào tới gắt gao ôm Lục Ninh, “Ta sai rồi.”

    Thanh âm khi nhận sai ngoan ngoãn đến đòi mạng, làm hại Lục Ninh vốn muốn mắng ra lập tức nghẹn trong cổ họng, rõ ràng không thể tiếp tục mắng.

    “Ta sai rồi.” Hắn nói, lại hôn hôn cổ Lục Ninh, buông tay ra lại lập tức hôn trụ Lục Ninh.

    Đợi đến khi Lục Ninh phát hiện mình bị đẩy dựa trên cửa sổ sát đất, thủy tinh lạnh lẽo khiến sau lưng y nổi một tầng da gà, Lục Viễn đã trực tiếp đâm vào.

    Bôi trơn cùng khuếch trương lúc trước đã thực triệt để, lúc này đây hắn đi vào không phí sức lực gì, chỉ là so với một lần kia, lần này Lục Viễn ôn nhu hơn nhiều.

    Hắn tinh tế hôn môi, ôm Lục Ninh, trên cửa sổ sát đất lóe ra cảnh đẹp của đêm HongKong, hơi nóng bốc lên làm mờ thủy tinh, thấy không rõ tinh tinh điểm điểm đèn màu rực rỡ ngoài cửa sổ, duy nhất có thể nhìn đến chỉ là người trước mắt này.

    A Ninh, ta không chỉ là thích ngươi, ta yêu ngươi.

    Ta tin tưởng ngươi thích ta, nhưng là ta hy vọng, ngươi có thể yêu ta giống như ta yêu ngươi.

    Buổi sáng ngày hôm sau, Lục Ninh cảm thấy không chỉ có ánh mắt mình chua xót, mà ngay cả xương cốt toàn thân cũng chua xót, nhưng nhờ khối thân thể đặc thù này ban tặng, trừ có chút không được tự nhiên ra, không có nơi nào khác không tốt, cho dù chỉ ngủ hai giờ, không cần hóa trang, mắt y như trước cũng không có quầng thâm.

    Đây là điều mà rất nhiều ngôi sao đều hy vọng, thế nhưng Lục Ninh xoa xoa ánh mắt vẫn là cảm thấy thực không thoải mái.

    Lên xe, Chung Du Bạch liên tiếp liếc lại đây, không vì cái gì, Lục Viễn cười đến giống thằng ngốc, còn luôn luôn nắm tay Lục Ninh, Lục Ninh ngược lại đầy mặt bình tĩnh vẫn đang nhắm mắt dưỡng thần, chẳng trách hắn nghĩ nhiều.

    Trình Thương Thuật cũng ở trên xe, hắn nhíu mày, không dấu vết nhìn nhìn sau gáy Chung Du Bạch, Chung Du Bạch cũng không phải Lục Ninh, sau gáy hắn có một vết cắn còn chưa tan đâu, nhưng là chính hắn không nhìn tới, tâm tình Trình Thương Thuật rất tốt, nhìn Lục Viễn như vậy, liền lộ ra một nụ cười có ý tứ hàm xúc khác.

    Đến đài truyền hình, lập tức liền phải lên tiết mục, khi Trương Ngôn Thắng đang hóa trang chuẩn bị quần áo cho bọn họ, có người gõ vang cửa phòng hóa trang.

    Ở cửa là một người phụ nữ nhìn không lớn tuổi, Chung Du Bạch đi qua, một lát sau liền trở lại, “Là trợ lý của Nghê Phỉ Lâm, đến đưa thiệp mời cho hai người, có người muốn mời hai người ăn một bữa cơm tối.”

    Lục Ninh ngẩn ra, tên này ngược lại là có thời gian không nghe đến, hai năm này, tiết mục tuyển tú trong nước bắt đầu thịnh hành, tuy rằng còn chưa đến tình cảnh đài đài ra tuyển tú như vài năm sau, lại cũng nhiều hơn mấy năm trước nhiều, Nghê Phỉ Lâm dựa vào [Nhất xướng thành danh] lại xoay người, sau khi làm giám khảo của hai tiết mục, phát album mới thành tích cũng coi như không tồi, cô vốn chính là Thiên Hậu từng nổi tiếng, nay có nhân mạch có địa vị có nhân khí, hoàn toàn nghênh đón mùa xuân thứ hai của sự nghiệp.

    “Không phải buổi tối chúng tôi còn phải quay một tiết mục sao?” Lục Viễn mở miệng nói, kỳ thật giữa bọn họ cùng Nghê Phỉ Lâm cũng không có bao nhiêu giao tình, tuyển tú năm đó, Nghê Phỉ Lâm cũng không coi là rất quan tâm bọn họ, nói thật, hắn kỳ thật cũng không rất muốn đi.

    Chung Du Bạch đặt thiệp mời trước mặt Lục Ninh, Lục Ninh vừa thấy, “Thiệp mời của Khổng gia?”

    Tấm thiệp mời trước mặt này rất xinh đẹp, là màu đỏ chạm rỗng tỉ mỉ theo truyền thống Trung Quốc, dùng một loại vật liệu đặc biệt cứng rắn làm, ở dưới ngọn đèn hiện lên ánh sáng nhàn nhạt, rất có khuynh hướng cảm xúc, chữ bên trên nhìn rất đẹp, nhìn một cái cũng rất bất phàm.

    Khổng thị là một trong những gia tộc có nội tình thâm hậu ở HongKong, giới giải trí HongKong phát triển sớm hơn đại lục, Khổng thị cùng giới giải trí ràng buộc tương đối sâu, nhà bọn họ từng cưới hai người phụ nữ HongKong, sau lưng vài công ty giải trí HongKong, ít nhiều đều có bóng dáng tập đoàn nào đó, Tinh Hoàn cũng không ngoại lệ, chỉ là Thiệu thị sau lưng Tinh Hoàn đối với công ty giải trí như vậy cũng không chuyên tâm, mới có thể khiến vài năm sau Tinh Hoàn cứ như vậy xuống dốc.

    “Đúng, Khổng gia, tốt nhất vẫn là cứ đi đi, loại tiệc rượu này cũng không phải chỉ mời hai người, đi đều là nhân vật nổi tiếng ở HongKong, ngôi sao như mấy cậu chẳng qua là người tiếp khách, đi hảo hảo ăn một bữa rồi về là được.” Chung Du Bạch một chút cũng không lo lắng hai tên này sẽ ăn mệt, việc bọn họ gặp phải, có muốn ăn mệt cũng là người khác chịu thiệt được không?

    Đời trước Lục Ninh từng đi tiệc rượu của Khổng gia một lần, loại tiệc rượu này sẽ có ngôi sao cùng vài phóng viên đi vào, tựa như Chung Du Bạch nói, tác dụng của ngôi sao bọn họ này chỉ là để trang điểm, nhất là ngôi sao nữ, càng là không hề thiếu chen vỡ đầu cũng muốn chen vào, trong nam ngôi sao bọn họ cũng có một vài người là mang theo mục đích vào, nhưng chỉ cần mình không có tâm tư này, đi hưởng thụ một bữa mỹ thực chính tông HongKong vẫn là thực hưởng thụ, Khổng gia mỗi lần mời đều là đầu bếp lớn tốt nhất HongKong đến nấu ăn.

    Đợi lên xong tiết mục, Lục Ninh cùng Lục Viễn xóa trang đổi quần áo liền vội vàng chạy tới Khổng gia, nhìn hai hàng xe xếp dài ngoài cửa, Lục Viễn ngáp một cái, “Ta tình nguyện về khách sạn ngủ.”

    Lục Ninh: “……” Ngươi xác định ngươi là muốn trở về ngủ?

    Nam nhân không giống nữ nhân, bọn họ không cần dùng lễ phục đi hấp dẫn tầm mắt người khác, mặc là tây trang đen tương đối đơn giản, thiết kế tu thân, màu sắc caravat cũng rất điệu thấp, một chút cũng không bắt mắt, dù sao bọn họ là đến xem náo nhiệt, muốn nhiều xuất sắc làm cái gì.

    Nhưng là trời sinh trụ cột tốt, lại là thời điểm tuổi trẻ như vậy, tuổi vừa hai mươi, đang đứng ở giữa thanh niên cùng nam nhân, bọn họ không giống thanh niên tầm thường, dung mạo khí chất đều thực xuất chúng, cho dù có điệu thấp, vẫn là dễ dàng hấp dẫn ánh mắt người.

    Khi được bồi bàn dẫn qua bể phun nước, liền gợi ra một hồi rối loạn.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn là lần đầu tiên đến tiệc rượu Khổng gia, bọn họ vào giới giải trí cũng là có thời gian hai ba năm, nhưng hai năm trước bận rộn giống như phong khuyên (?), căn bản không có thời gian tiến hành hoạt động giải trí chân chính, sau này vào đại học, càng là bị vây trạng thái bán thần ẩn, cho nên lúc này hoàn toàn xem như gương mặt mới ở trường hợp này.

    Lục Ninh lúc này mới ý thức được, mình đời này căn bản không giống đời trước a!

    Đời trước tuy rằng bộ dạng y không kém, thế nhưng trong loại trường hợp tuấn nam mỹ nữ hội tụ này, thực dễ dàng bị phai mờ với mọi người, dưới tình huống không ai chú ý, vui chơi giải trí thư thư phục phục ngồi đến khi tiệc rượu chấm dứt, đời này lại căn bản làm không được!

    Diện mạo như y cùng Lục Viễn, cho dù là trong giới giải trí tuấn nam mỹ nữ tụ tập, kia cũng là thuộc về tương đối xuất chúng, lúc này ở tiệc rượu, đương nhiên đồng dạng hấp dẫn ánh mắt, huống chi bọn họ đôi song sinh giống nhau như đúc, khi đứng một chỗ đẹp mắt thẳng tắp bay lên theo cấp lũy thừa, khó trách chỉ là đi qua đã gợi ra một trận rối loạn.

    Tiệc rượu lần này là hình thức tiệc đứng, thời tiết HongKong tháng 3, tháng 4 thực thích hợp, còn chưa tới lúc nóng, gió nhẹ bên ngoài quấ t vào mặt, vô cùng thoải mái, tốt hơn trong nhà bao nhiêu, trong viện đèn đuốc sáng trưng, mà Lục Ninh Lục Viễn tới đó mới phát hiện –

    Mẹ nó đây là một bể bơi phái đối!

    Người đi vào đều mặc lễ phục ngay ngắn chỉnh tề, sau khi vào lại được bồi bàn trực tiếp dẫn vào phòng thay quần áo!

    Sắc mặt Lục Ninh coi như bình tĩnh, lại cắn răng nói, “Chung Du Bạch đây là cố ý?”

    “Không biết.” Lục Viễn nhìn cũng thực mất hứng, bọn họ không có chuẩn bị quần bơi, dùng trực tiếp là đồ dự bị cho khách ở nơi này, may mắn bọn họ không phải nữ, không so đo đồ bơi như vậy, chọn hai cái quần bơi tương đối kín đáo, bên ngoài lại mặc vào một cái quần đùi hoa, rửa mặt xong mới đi ra ngoài.

    Trong viện nhà lớn của Khổng gia có một bể bơi xa hoa, bốn phía đặt bàn ăn thủy tinh chế tác đặc biệt, trên bàn cơm đặt các loại điểm tâm, hoa quả, rượu cùng đồ uống, chén đều là cốc thủy tinh chân cao, đĩa đều là khắc hoa mạ bạc, dụng cụ cực kỳ tinh xảo không nói, điểm tâm cùng hoa quả cũng là mới mẻ xinh đẹp.

    Bể bơi rộng rãi gợn sóng lấp lánh, mỹ nữ bikini xinh đẹp, các loại người mẫu ngôi sao cao lớn tuấn tú, dàn nhạc diễn tấu hiện trường, buổi tiệc rượu này của Khổng gia làm tương đối “sinh động”.

    Trái ngược với những kẻ đã lăn lộn rất lâu trong giới này, khi Lục Viễn đối mặt trường hợp này là ngây ngô rõ ràng, đời trước Lục Ninh cũng rất ít đến trường hợp như vậy, cảm thấy cả người đều có chút không được tự nhiên.

    “Hai người đến rồi!” Nghê Phỉ Lâm mặc bikini, bên ngoài che một tấm khăn lụa mỏng dần thay đổi màu sắc, cười dài đi lên đón, đánh giá bọn họ một chút nói, “Như trường hợp này mới tương đối thích hợp loại người trẻ tuổi như hai cậu đâu!”

    Không sai, kỳ thật Lục Ninh cùng Lục Viễn dạng này là rất dễ nhìn, khi bọn họ mặc quần áo sẽ có một chút dạng thanh niên tiêm gầy, sau khi cởi quần áo, lộ ra nửa người trên rắn chắc, làn da trắng nõn, đường cong tuyệt đẹp, nhất là đường eo xinh đẹp, so với rất nhiều người mẫu ở đây còn hấp dẫn ánh mắt người hơn.

    Lục Ninh cũng thấy được Tạ Nhược Gia, cô ngược lại không thân thiện với bọn họ như khi thi đấu, mà là vẫn theo bên cạnh một người đàn ông tuổi trẻ thanh tú, cũng không quay ra nhìn bọn họ.

    “Vị kia là công tử Đồng thị.” Nghê Phỉ Lâm cười nói, “Đúng rồi, ông chủ của hai người hôm nay cũng được mời –”

    Nhìn theo hướng tay cô chỉ, sắc mặt Lục Viễn lập tức liền xanh.

    Không vì cái gì khác, ông chủ của bọn họ tự nhiên chính là Diệp Tồn An, mà vị bạn gái cười đến ngại ngùng ôn nhu, mặc đồ bơi liền thân, bên ngoài khoác áo choàng hoa sen xanh ngọc bích bên cạnh Diệp Tồn An, không phải Cố Di thì là ai?

    Đừng nhìn Lục Viễn dần bận rộn mà tựa hồ dần dần không liên lạc nhiều với Cố Di, thế nhưng Lục Ninh biết, vị này là người vì một hứa hẹn có thể dùng hết toàn lực, trong lòng hắn, địa vị của Cố Di tuyệt đối không thể nghi ngờ, hắn là thật sự coi cô như người nhà.

    Nhưng là, cô lại có thể xuất hiện ở trong này?

    Nhìn ý cười bỗng nhiên trở nên có chút miễn cưỡng trên mặt Cố Di, Lục Ninh nhìn về phía vị đang quấn lấy Diệp Tồn An, nhướn mày, “Người kia –”

    Lục Viễn đã bước qua, Lục Ninh cũng chỉ có thể đuổi kịp.

    “Người này không phải cô có thể chạm.” Lục Viễn trực tiếp lạnh lùng nói.

    Người phụ nữ đứng bên cạnh Diệp Tồn An tuyệt đối là vật báu, cửu đầu thân(1), trước tấn công sau phòng thủ, khuôn mặt xinh đẹp không nói, toàn thân có loại mị lực nói không nên lời, mị nhãn như tơ, môi đỏ mọng như lửa, ít người đàn ông nào có thể từ chối mỹ nữ như vậy.

    Cô nhìn Lục Viễn, ngay khi Lục Ninh cho rằng cô muốn làm cái gì, cô bỗng nhiên thu hồi mị ý trên người, bĩu môi liếc mắt nhìn Diệp Tồn An, “Hứ ~ sớm nói nha, yên tâm, tôi luôn luôn rất có nguyên tắc, sẽ không cướp đồ của ‘bằng hữu’, lần sau là của cậu thì giám sát chặt một chút ~”

    Nói xong liền lắc lư cơ thể đi.

    Lục Viễn cắn răng, “Con nhện tinh đáng chết! Ai nói hỗn đản này là của ta!”

    …… Nhền nhện tinh……

    …… Thì ra là như vậy……

    Không cướp đồ của bằng hữu cái gì, Lục Ninh bỗng nhiên cảm thấy thật vi diệu.

    Chương 52

    Đợi đến khi Lục Viễn xoay người lại nhìn Diệp Tồn An, trong lòng Diệp Tồn An lập tức căng thẳng.

    Người khác không biết Lục Ninh cùng Lục Viễn là loại người nào, Diệp Tồn An lại biết, muốn nói nghệ nhân bình đối với ông chủ thì như thế nào cũng phải mang vài phần tôn kính, nhưng hai người này không phải nghệ nhân phổ thông, thậm chí đại bộ phận tài chính của D.A đều đến từ hai phi nhân loại trước mặt, hơn nữa, Cố Di là “chị gái” trên danh nghĩa của Lục Viễn, Diệp Tồn An liền mạc danh có chút chột dạ.

    “A Viễn!” Cố Di ở trong này nhìn thấy Lục Viễn vẫn là thật cao hứng.

    Có Cố Di ở, Lục Viễn cũng không thể làm quá phận, chỉ có thể thu lửa giận, “Chị, chị tới nơi này làm cái gì?”

    Cố Di có chút bất an, lại vẫn là thực bằng phẳng nói: “Lúc trước Diệp tổng giúp chị rất nhiều, thật vất vả tìm chị hỗ trợ, chị liền theo anh ấy đến đây.”

    “Thân phận như Diệp tổng còn có thể thiếu bạn gái?” Lục Ninh mỉm cười nhìn về phía Diệp Tồn An.

    Diệp Tồn An thanh thanh yết hầu, bất đắc dĩ nói: “…… Thân phận như tôi vậy, chỗ nào có thể có bạn gái thâm giao a.”

    Lục Ninh giật mình, Lục Viễn nhăn mi.

    Bọn họ đều nghe hiểu, Diệp Tồn An không phải CEO công ty giải trí phổ thông, công ty của bọn họ rất đặc biệt, thân phận của hắn không phải bình thường, thâm giao với người thường mà nói, quả thật có chút phiền toái, bởi vì người ngoài chỉ sợ rất khó lý giải vì sao hắn phải đối với nghệ nhân dưới trướng đặc thù như vậy.

    Nhưng ở trong mắt Lục Viễn, đây căn bản không phải lý do Diệp Tồn An tiếp cận Cố Di, tuy rằng thần kinh Cố Di thô một chút, nhưng cô cũng là người bình thường có được không.

    Bên này còn đang nói chuyện, Nghê Phỉ Lâm đã đi chào hỏi người quen, mà cách đó không xa, có mấy người đang híp mắt đánh giá Lục Ninh cùng Lục Viễn.

    “Đạo diễn Trương, ngài cảm thấy thế nào?”

    “Cậu nói vị kia? Không được, điều kiện thân thể không đạt được yêu cầu, người tôi muốn là phải gầy, thế nhưng không phải gầy như cậu ta, còn phải làm hậu kỳ, rất phiền toái, hơn nữa cậu biết rõ, tôi không thích để trong điện ảnh của mình dùng thế thân — hai người kia là ai?”

    “Ngài là nói?”

    “Bên kia, đôi song sinh đứng bên bể bơi.” Đôi song sinh kia rất cao, ở trường hợp không có giày hay kiểu tóc tăng chiều cao như bể bơi phái đối, thân cao thật sự của mọi người nhìn một cái không sót gì, hai người trẻ tuổi này nhìn chẳng qua mới khoảng hai mươi, thân cao cũng có khoảng 1m84, 1m85, dáng người còn mang theo vài phần khí chất thiếu niên trẻ con thanh thuần, cũng đã là hình dáng người trưởng thành, vai rộng eo thon, hai chân thẳng tắp, mặc quần áo có lẽ có vẻ hơi gầy, như vậy nhìn lại thấy cơ nhục căng đầy, đường cong cực kỳ dễ nhìn, tràn ngập lực lượng cùng mị lực của nam tính xinh đẹp.

    Bên cạnh vị Trương đạo đầu đầy tóc bạc này có một vị trợ lý trẻ tuổi thái độ cung kính, nghe vậy nhìn thoáng qua nói, “Là người mới mới ra mắt hai năm trước, gọi Lục Ninh cùng Lục Viễn, trước kia quay qua mấy bộ điện ảnh, trong [Hắc Sa] từng hợp tác với Tạ Tri Bác bọn họ, làm diễn viên chính trong điện ảnh [Kiếm Tiên] của Trần Đạt, gọi Lục Ninh còn là diễn viên chính của [Ba ba đơn thân], gọi Lục Viễn lúc trước đã diễn [Lục quang].”

    “Chỉ trình độ ra mắt hai, ba năm?”

    “Vâng.”

    “Vậy thành tích ngược lại cũng không tệ lắm.” Trương đạo tuy rằng tuổi rất lớn, tinh thần lại đặc biệt quắc thước, một đầu tóc bạc, vỏn vẹn xem mặt mà nói lại dường như chỉ có năm mươi, “Người đại diện của bọn họ có tới không?”

    “Hình như không.” Trợ lý trả lời, “Nghe nói hiện tại bọn họ chủ yếu dành tinh lực cho học tập, ít nhận phim.”

    “Đi học?”

    “Vâng, bọn họ là học sinh khoa Y cùng khoa Luật của đại học Phục Đán.”

    Trương đạo nở nụ cười, “Có chút ý tứ.”

    Vị bên cạnh nói chuyện từ ban đầu có chút mất hứng, mở miệng nói: “Trương đạo, Trinh Minh của chúng tôi hiện tại tuy rằng thân thể gầy một chút, thế nhưng có thể luyện nha, thời đại hiện tại, mọi người đều thích dùng thế võ, Trương đạo ngài cũng không tất yếu như vậy……”

    Vị Trương đạo này vung tay lên ngắt lời hắn, “Nếu Hồng Đạt mấy người không muốn đầu tư thì thôi, tôi có thể đi kéo tài trợ khác, về phần Lâm Trinh Minh tiên sinh kia vẫn là thôi đi, điều kiện thân thể cậu ta thật sự không đạt yêu cầu phim mới của tôi.”

    Sắc mặt người bên cạnh nọ liền có chút xanh, nhưng hắn biết vị Trương đạo Tuấn Nhạc này ở trong giới là có tiếng tính tình không xong, cố tình ai cũng phải cho ông vài phần mặt mũi, mấy chục năm trước vị này xuất thân ngôi sao đánh võ, là số rất ít minh tinh điện ảnh Trung Quốc có thành tựu nổi bật ở Hollywood, sau này lớn tuổi chuyển làm phía sau màn, hơn mười năm trước bắt đầu chính tự mình làm đạo diễn quay phim, nào biết bộ điện ảnh đầu tiên liền lấy được thành công lớn, bởi vì thanh danh bản thân ông ở Hollywood, cho nên điện ảnh xuất từ ông, đều tương đối có thị trường ở nước ngoài, ông từng sống ở nước ngoài, biết khẩu vị của bọn họ, bởi vậy phim võ thuật của ông thường thường không chỉ có thể được thị trường trong nước hoan nghênh, còn thực dễ dàng nhận được khán giả nước ngoài yêu thích.

    Lúc này đây, ông lại đang hoạch quay một bộ phim mới, ngược lại không phải phim cổ trang, mà là đề tài hiện đại, nếu là phim võ thuật, liền không rời khỏi một từ “đánh”, lại nói, tình tiết của bộ phim này cũng không phức tạp, tràn ngập tình tiết chủ nghĩa anh hùng, nhân vật chính vừa vặn là một đôi anh em, Trương Tuấn Nhạc vốn tính toán dùng một diễn viên phụ trong bộ điện ảnh trước của ông đến diễn nhân vật cảnh sát chính Lưu Trạm Giang trong bộ phim này, tiểu tử kia tuy rằng không có trụ cột võ thuật, nhưng thắng ở trụ cột thân thể không tệ, coi như có thể chống đỡ được, diễn xuất cũng không phải không xong, hôm nay ông đến tiệc rượu này, chính là muốn nhìn một chút có người trẻ tuổi thích hợp một nhân vật chính khác hay không.
    Yêu cầu thân thể của nhân vật này so với Lưu Trạm Giang lại càng cao, loại đồ bơi phái đối này vừa hợp ý ông.

    Bộ điện ảnh [HongKong ký sự] này nhìn đề mục coi như văn nhã, cố sự nó nói lại không hề văn nhã, cảnh sát Lưu Trạm Giang bởi vì tuổi rất trẻ, làm việc không đủ khéo đưa đẩy mà đắc tội cấp trên, sau khi bị ghi tội thì bị cưỡng chế giao súng về nhà tự kiểm điểm, nào biết cứ như vậy quấn vào trong một hồi âm mưu quỷ quyệt, một tổ chức khủng bố quốc tế đang chuẩn bị sự kiện khủng bố tại HongKong, trong đó một kẻ có liên quan đến bọn cầm đầu tổ chức khủng bố có biệt hiệu “Hoa hồng đen”, nhưng không phải nữ, mà một nam nhân trẻ tuổi từ khi nhớ việc đã bắt đầu giết người, hắn thanh tú văn nhã, thậm chí mang theo vài phần bệnh trạng, lại tâm tư kín đáo thủ đoạn cay nghiệt, mà ai cũng không biết là, vị “Hoa hồng đen” này cùng cảnh sát Lưu Trạm Giang là anh em ruột……

    Trong thiết lập kịch bản này, cũng không nhất định cần hai diễn viên có bộ dạng giống nhau bao nhiêu, cho nên Trương Tuấn Nhạc vốn cũng không tính toán tình anh em thật sự, nhưng hiện tại nhìn về đôi song sinh cách đó không xa kia, bỗng nhiên liền cảm thấy, hai nhân vật như vậy, không có người càng thích hợp so với hai người kia!

    Trọng yếu nhất là, Trương Tuấn Nhạc luyện võ thuật sáu mươi năm, đừng nhìn ông còn trẻ, trên thực tế đã sáu mươi chín tuổi, ánh mắt về phương diện này ít người có thể so được, hai người trẻ tuổi kia thân thể rắn chắc, làn da căng chặt, tay cùng đường cong vai lưng nói cho ông, cho dù bọn họ không phải luyện võ, căn cốt cũng tốt đến thần kỳ, vai lưng đứng thẳng tắp, hai tay buông xuống, nhưng không phải ở trạng thái hoàn toàn thả lỏng, vừa rồi từ khi bọn họ tiến vào Trương Tuấn Nhạc đã bắt đầu quan sát, một khi bọn họ đứng vững liền khép hai hai chân lại, tư thái đi đường rất nhẹ, Trương Tuấn Nhạc gần như đã cho rằng bọn họ thật sự từng luyện võ.

    Vì nghiệm chứng ý tưởng này, ông chậm rãi đi đến chỗ bọn họ, Trương Tuấn Nhạc là người luyện võ, cố ý che dấu mà nói, đi đường yên lặng đến một tiếng động, chờ khi ông chậm rãi vươn tay muốn vỗ lên vai một người trong đó, lập tức bị một cánh tay hữu lực bắt được!

    Trương Tuấn Nhạc rõ rệt cảm giác được hắn đã khống chế sức lực, nhưng lần này lại vẫn cầm bàn tay luyện đến đầy vết chai của mình sinh đau, nhất thời cười ha ha lên, “Tiểu tử giỏi!”

    Lục Viễn bắt được tay Trương Tuấn Nhạc thực ngạc nhiên, nhìn về phía ông lão mạc danh kỳ diệu trước mặt này.

    Lục Ninh lại là ngẩn ra, y biết Trương Tuấn Nhạc, đời trước y hợp tác với ông một lần, nhưng luận thời gian mà nói, vẫn là ở hai ba năm sau đâu, danh khí của Trương Tuấn Nhạc ở đại lục so với đạo diễn danh tiếng như Trần Đạt còn cao hơn, hiện tại ông lại đối mặt bọn họ cười ha ha giống như bị thần kinh, Lục Ninh thật sự là…… Không biết lấy cái gì biểu tình đến đối mặt có được không?

    “Chàng trai, đến diễn điện ảnh của tôi đi!” Đôi mắt Trương Tuấn Nhạc sáng mà hữu thần, trực tiếp nhìn Lục Viễn nói, sau đó chuyển hướng Lục Ninh, “Hai người các cậu cùng nhau, điện ảnh mới của tôi thực thích hợp tiểu tử có tinh thần như các cậu.”

    Lục Ninh: “……” Vì sao y chưa bao giờ biết Trương Tuấn Nhạc là người có thể tùy tùy tiện tiện bắt được một người liền mời đóng phim như thế này?

    Lục Viễn không biết Trương Tuấn Nhạc, hắn cau mày nói: “Ngượng ngùng, cho đến tháng 6 chúng tôi vẫn đều phải lên lớp đâu.” Hắn nói thực uyển chuyển khách khí, bản thân Lục Viễn cũng không phải người hoàn toàn không biết đạo lý đối nhân xử thế.

    Lục Ninh âm thầm thở dài, y cảm thấy có chút đáng tiếc, Trương Tuấn Nhạc tự mình đến mời, cơ hội tốt bao nhiêu a, nhưng là y không phản bác lời Lục Viễn nói, y rất hiểu y cùng Lục Viễn càng nghĩ muốn là cái gì.

    “Ha ha, không sao, chúng ta có thể đến tháng 7 lại quay.” Trương Tuấn Nhạc cười tủm tỉm nói.

    Trợ lý đứng bên cạnh Trương Tuấn Nhạc gần như không che dấu được kinh ngạc trên mặt, bởi vì hắn biết, ban đầu Trương Tuấn Nhạc dự tính bắt đầu quay [HongKong ký sự] vào đầu tháng 6, vì hai người mới này lại có thể nguyện ý lùi thời gian quay một tháng?

    Hai người mới này đến cùng là thế nào, Trương đạo tự mình mời bọn họ đóng phim, thế nhưng còn là một bộ giọng điệu từ chối?! Bọn họ có biết Trương đạo đến tột cùng là ai hay không!

    Nếu Trương Tuấn Nhạc đã nói như vậy, Lục Ninh mau chóng hồi nói: “Trương đạo khách khí, nếu như vậy, tôi cùng a Viễn đương nhiên thực phương tiện.”

    Lục Viễn liếc mắt nhìn Lục Ninh, mới gật gật đầu nói, “Cám ơn Trương đạo.”

    Trương Tuấn Nhạc nở nụ cười, “Tiểu Vu, đợi lát nữa lấy kịch bản đến đây cho ta, đưa cho hai chàng trai này đi.”

    “Vâng, Trương đạo.”

    “Người luyện công phu chúng ta chính là muốn sảng khoái, không biết hai vị Tiểu Lục đồng chí là luyện nhà ai?”

    Lục Ninh lúc này mới phản ứng lại, thì ra Trương Tuấn Nhạc cho rằng bọn họ cũng luyện công phu…… Nhưng là, y cùng Lục Viễn thật sự không phải a……

    Khụ, có lẽ miễn cưỡng xem như?

    Không đúng, luyện công phu căn bản không thể so sánh với bọn họ có được không!

    “…… Chúng tôi chỉ là tự mình tùy tiện luyện qua tăng chút sức lực mà thôi.” Lục Ninh chỉ có thể nói như vậy.

    Trương Tuấn Nhạc cũng liền không hỏi nhiều, quả thật theo như lời ông, thân là người luyện võ tính cách ông tương đối sảng khoái, một khi coi trọng cái gì ông nguyện ý giao hảo, kia tuyệt đối sẽ khiến người vô cùng thoải mái, ông có kiến thức có lịch duyệt, nói chuyện hài hước khôi hài, đêm nay có ông ở đây, bên Lục Ninh Lục Viễn này lại thanh tĩnh ngoài ý muốn, không có bao nhiêu người tiến lên đây đến gần, ngay cả một thiên kim tiểu thư cố ý đến uống cùng Lục Ninh Lục Viễn một chén cũng bị Trương Tuấn Nhạc nói mấy câu mời đi, phải biết, Trương Tuấn Nhạc một thân công phu cứng rắn, hắc bạch lưỡng đạo đều có nhân mạch, cũng không phải là nhân sĩ giới văn nghệ tầm thường, luận tài sản tư lịch, ở HongKong ngược lại thật đúng là không có bao nhiêu người dám chọc.

    Có một người như vậy ở bên cạnh, buổi tối bể bơi phái đối có hàm ý khác rõ rệt hôm nay, cứ như vậy bình tĩnh vượt qua, vài lần Nghê Phỉ Lâm đều là có vẻ muốn nói lại thôi, muốn nói chuyện gì đó với Lục Ninh Lục Viễn, chỉ ngóng trông Lục Ninh Lục Viễn có thể phát hiện ám chỉ của cô, bọn họ lại đều làm bộ không chú ý tới, chỉ trò chuyện nhiệt tình cùng Trương Tuấn Nhạc, Nghê Phỉ Lâm cũng ngượng ngùng không dám lại đây.

    Kỳ thật Lục Ninh đại khái đoán được mục đích của cô, quanh cô có một vòng phụ nữ trang dung tinh xảo, cho dù bảo dưỡng có tốt, dáng vẻ mặc đồ bơi vẫn mang theo vài phần dấu vết của năm tháng, HongKong nhiều phú bà, những người phụ nữ này không thể nghi ngờ chính là thuộc về những nhân vật xuất thân thật dày rất có của cải, có thể hiểu được ý định của Nghê Phỉ Lâm.

    Nhưng mà điều này cũng không có gì đáng tức giận, quy tắc trong giới chính là như thế, nếu ngươi không muốn, ít người có thể miễn cưỡng, đương nhiên, có chút làm khó dễ là khẳng định, hơn nữa, này cũng không tính là việc lớn gì, rất nhiều người thông minh trong giới không muốn dây vào đều có thể thoát thân dưới tình huống như vậy, đại bộ phận phú bà dễ đối phó hơn những nhân vật nổi tiếng làm kinh doanh mà ngôi sao nữ gặp phải, trong những người có tiền có thế, nam nhân cùng nữ nhân, vẫn có khác biệt rất lớn, so sánh mà nói thì đại bộ phận nữ giới dễ khống chế hơn nhiều.

    Nghê Phỉ Lâm chỉ là muốn làm người trung gian, cũng không biết cô lấy được bao nhiêu chỗ tốt, loại hành vi này thậm chí không được xưng là làm mai, nhiều lắm chỉ có thể nói là “phí giới thiệu” mà thôi.

    Thế nhưng Lục Ninh vẫn thực không thích hành vi của Nghê Phỉ Lâm, y có thể không ngại cô mang tâm tư riêng như vậy, nhưng với phối hợp chuyện này thì nửa điểm y cũng không hứng thú.

    Cho nên sau lần bể bơi phái đối này chấm dứt, Nghê Phỉ Lâm lại gọi tới vài cuộc điện thoại, đều bị Chung Du Bạch chắn đứt.

    Đợi khi Lục Ninh lấy được kịch bản [HongKong ký sự], mới có chút giật mình, thì ra là bộ này!

    Kịch bản [HongKong ký sự] thực ưu tú, đương nhiên, cứ nhìn về bảng hiệu của Trương Tuấn Nhạc, phim của ông chưa bao giờ có phòng bán vé thấp, nhưng [HongKong ký sự] lại có thể nói là tác phẩm tuyệt với nhất của Trương Tuấn Nhạc!

    Lục Ninh nhớ rõ hai vị diễn viên chính của [HongKong ký sự] đời trước vốn cũng không coi là diễn viên đặc biệt nổi tiếng gì, nhưng sau khi diễn bộ phim này, lập tức liền tiến lên một bậc thật dài, không nói khoa trương chút nào, từ hạng hai hạng ba ban đầu lập tức nhảy lên hàng ngũ hạng nhất! Thậm chí bởi vậy mà được Hollywood nhìn trúng, vị diễn vai Hoa hồng đen kia nhờ gió đông của việc này mà chiếm được một nhân vật trong một bộ phim anh hùng lớn của Hollywood.

    Kỳ thật từ khi y cùng Lục Viễn ra mắt tới nay, thành tích đã coi như không tệ, phương diện phim truyền hình, tuy rằng bọn họ chỉ diễn hai ba bộ phim truyền hình, [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] thịnh hành châu Á, [Phong Kiếm Ly truyền kỳ] cùng [Hạnh phúc dưới trời xanh] đều là phim cực nổi, biểu hiện trong [Khang bình thịnh thế] cùng [Hoa đào tháng sáu] đồng dạng đáng khen thưởng, lấy thành tích của bọn họ, vốn lấy diễn viên mới xuất sắc nhất cái gì có thể nắm chắc, nhưng đầu năm nay cái khối thị trường phim ảnh đại lục này luôn luôn không có nề nếp, quan hệ rắc rối phức tạp trong đó, theo Chung Du Bạch nói, vốn cũng không bao nhiêu người chú ý, không cần hiếm lạ cái cúp mạ vàng diễn viên mới xuất sắc nhất kia, nói muốn làm thì tự mình làm bao nhiêu cái cũng được.

    Vì thế, ít một khoản phí quan hệ xã hội, thêm một khoản vào điện ảnh mới đầu tư.

    Thành tích phương diện điện ảnh càng đáng giá người khen ngợi, bản thân [Hắc Sa] là chế tác lớn, lấy bộ phim nổi tiếng có phòng bán vé quá ức (100.000.000) ra mắt, đối với người mới mà nói là quá khó được, ở Giải thưởng Điện ảnh HongKong lấy được bốn hạng đề danh hai hạng giải thưởng lớn, nhưng bọn họ chỉ là diễn viên phụ, loại vinh dự này không có quan hệ quá lớn với bọn họ, bởi vì vấn đề thời gian, bọn họ thậm chí không tham dự lần lễ trao giải đó, sau đó, [Kiếm Tiên] là bộ phim đầu tiên mà D.A đầu từ, vỏn vẹn lấy phòng bán vé mà nói đã là lấy được toàn thắng lớn, phòng bán vé trong nước buôn bán lời vài lần, nhờ nổi bật như vậy, bọn họ muốn là rèn sắt khi còn nóng, nói không chừng rất nhanh có thể thượng vị, nhưng cố tình vào lúc này, bọn họ buông tay tình thế có lợi lớn nhất, quyết định trở về đến trường.

    Cho nên, người tiếc cho bọn họ không ít, chỉ có chính bọn họ thực bình tĩnh.

    Sau khi [Ba ba đơn thân] công chiếu, loại thanh âm mới ít đi nhiều, phòng bán vé của bộ điện ảnh tiểu thành bản này có thể qua ức, hoàn toàn là dựa vào kịch bản ưu tú cùng tình tiết thôi lệ của nó mang đến, diễn xuất của Lục Ninh càng là chính thức tiến vào tầm mắt của rất nhiều đạo diễn có danh tiếng, [Lục quang] cũng là giống vậy, trong bộ phim lớn này, tính đặc sắc vai nam thứ Lục Viễn diễn mạnh không thua nam chính không nói, bởi vì ngoại hình của hắn đẹp, thiếu chút còn nổi bật vượt qua nam chính, nay cũng là chạm tay có thể bỏng.

    Cho nên, khi Trương Tuấn Nhạc tuôn ra tin tức bộ phim [HongKong ký sự] tiếp theo sẽ do anh em Lục Ninh Lục Viễn đảm đương diễn viên chính, cũng mời Tạ Tri Bác, Đường Giải, Vương Bội Hồng… vài vị diễn viên có tư lịch, thanh danh và danh vọng phái diễn xuất gia nhập liên minh đảm đương nhân vật chính, trong lúc nhất thời các tạp chí lớn đều đua nhau phát tin tức này.

    Lục Ninh Lục Viễn đã bắt đầu đọc kịch bản, nếu tiếp bộ điện ảnh này, những bộ khác Chung Du Bạch vừa nhận cho bọn họ đều từ chối hết, cuối tuần kế tiếp sau khi trở về từ HongKong, Lục Ninh một mình theo đoàn làm phim [Ba ba đơn thân] đi Berlin, Liên hoan phim Berlin sắp khai mạc, [Ba ba đơn thân] làm phim tham gia triển lãm, có tư cách đi thảm đỏ.

    Lục Viễn tiếc nuối không thể đi theo, bởi vì rất nhanh Giải thưởng Điện ảnh HongKong cũng sẽ tổ chức, [Lục quang] đứng đầu danh sách đề cử, bản thân Lục Viễn cũng được đề danh nam diễn viên phụ xuất sắc nhất lần đầu tiên trong đời, hắn không thể không tham gia.

    May mắn lúc này mới cuối tháng 3, học tập cũng không gấp gáp, lại có biểu hiện rất tốt khi đến trường của bọn họ, khi xin phép hiệu trưởng cũng thực sảng khoái, nếu không bởi vì mấy giải thưởng trọng yếu này, Lục Ninh Lục Viễn là sẽ không dễ dàng xin phép.

    Khác với đời trước là, [Ba ba đơn thân] đời này được kiểm duyệt với thành tích tương đối tốt, so thành tích đời trước còn tốt hơn!

    Chỉ có thể nói lúc này diễn xuất của Lục Ninh quả thật tốt hơn Lục Viễn một chút, biểu hiện trong [Ba ba đơn thân] cũng càng đi sâu vào biến đổi tâm lý so với Lục Viễn.

    Đức cuối tháng 3 so với HongKong thậm chí Thượng Hải cũng lạnh hơn nhiều, khi Lục Ninh đến sân bay liền cảm thấy ý lạnh đập vào mặt, khiến y không ngờ được là, vậy mà có không ít thiếu nữ trẻ tuổi canh giữ ở sân bay, trong đó có không ít thiếu nữ Đức tương đối xinh đẹp, vừa thấy Lục Ninh xuất hiện liền vây quanh tới, các cô so với fan đại lục thì tương đối hàm xúc hơn một chút, nhưng chụp ảnh ký tên cái gì vẫn là tương đối nhiệt tình, cũng tặng quà cho Lục Ninh.

    Đặng Nhất Khánh mang theo cười nói, “Này bộ dạng đẹp chính là tốt a! Tôi trước kia cũng từng mang theo đoàn làm phim đến Berlin, còn chưa thấy qua tình hình như vậy đâu!”

    Lục Ninh cười, đợi đến khi lên xe lấy di động ra, mới nhìn thấy ba bốn mươi tin nhắn Lục Viễn gửi cho y……

    Trạng thái trên không và vân vân, Lục Ninh theo thói quen tắt máy.

    Hắn tùy tay nhấn mở một tin, “A Ninh, ta nhớ ngươi.”

    Dính đến Lục Ninh cũng cảm thấy có chút không được tự nhiên.

    Thế nhưng ngón tay hắn dừng một chút, bỗng nhiên cảm thấy, Berlin tháng 3, cũng không phải lạnh như vậy.

    Chung Du Bạch ngồi ở ghế trước, “Thật sự là đủ! Lục Viễn rốt cuộc là ba tuổi hay bốn tuổi a! Bây giờ làm loạn muốn tới Berlin, đầu óc bị cửa kẹp?”

    Lục Ninh: “……”

    Chương 53

    Chung Du Bạch bên này vừa cúp điện thoại do Lục Viễn Hoàng Bích gọi tới, di động lại vang lên.

    Hoàng Bích tạm thời còn ở cùng Lục Viễn, nhưng là cùng không lâu, khi hắn biểu diễn ca khúc chủ đề của [Kiếm Tiên] đã xem như lộ mặt một lần, một khi [Người lữ hành] công chiếu, Chung Du Bạch khẳng định bắt đầu phối trí điều động hắn như nghệ nhân, ắt hẳn không thể lại ở chỗ Lục Viễn, nhưng những người khác Chung Du Bạch một chút cũng không yên tâm, cuối cùng quyết định để Hùng Minh Minh cùng hắn, cho nên lần này Hùng Minh Minh lưu lại HongKong, hôm nay Trình Thương Thuật lái xe.

    Nói thật, tại Lục Ninh xem ra, Trình Thương Thuật người này cùng lái xe cái gì nửa điểm cũng không dính tới.

    “Được, phiền toái ngài, cám ơn.” Sau khi Chung Du Bạch gác điện thoại, nhìn về phía Lục Ninh, “Tin tức tốt, phim [Người lữ hành] đã đưa đến Cannes, xác định tham gia kiểm duyệt Liên hoan phim Cannes.”

    Với tin tức này Lục Ninh cũng không bất ngờ, lấy trình độ của bộ phim cùng với ánh mắt đánh giá của Lục Ninh, chất lượng cao đến thần kỳ, vô luận là kịch bản hay diễn viên, hình ảnh đều không thể xoi mói, quan trọng nhất là, nó còn phản ánh bệnh trạng trong xã hội này, cả bộ điện ảnh tuy rằng chỉ có mười hai người, lại đầy đặn có sức dãn, mỗi người đều đại biểu cho một tính cách riêng, vô luận là nội dung hay ý nghĩa ẩn chứa đều đến tiêu chuẩn nhất định.

    Nói thật, y càng kỳ quái là, vì sao đời trước bộ phim này không xuất hiện, vị Tỳ Bà tinh kia chằng lẽ không cho D.A kịch bản? Y cảm thấy hẳn là có, nhưng lại cũng không được coi trọng nhanh như vậy mà xuất bản đúng không?

    Berlin cuối tháng 3 không chỉ là có chút lạnh, đến ngày đi thảm đỏ, còn có chút mưa dầm, may mắn nam nhân không giống nữ nhân, các ngôi sao nữ mặc các kiểu dáng lễ phục tranh kì khoe sắc, mà lễ phục lộ vai lộ lưng là chuyện thường, nhưng là Lục Ninh nhìn cũng cảm thấy rất lạnh.

    Phương diện này thì nam nhân may mắn hơn nhiều, trên cơ bản là vẫn lấy chính trang làm chủ, bởi vì Lục Ninh còn “trẻ tuổi”, Trương Ngôn Thắng phối cho y một bộ chính trang hơi có vẻ hoạt bát, tây trang có đường vân caro mảnh màu xám nhạt, phối hợp áo sơmi lụa màu trắng ùng giày da màu café nhạt, hình thức áo sơmi không có gì đặc biệt, chỉ là cúc áo vẫn cài đến cổ, cổ áo không phải cổ sơmi gập bình thường, mà là buộc, giày cũng không phải hình thức phức tạp, vô cùng đơn giản, không có trang sức, áo khoác tây trang là ngắn thân, lộ ra một đoạn vòng eo tinh tế hơn nam nhân bình thường không ít cùng dây lưng màu café tương đối tinh xảo, cùng với các nam nhân một sắc chính trang thuần đen trên thảm đỏ, người phương Đông tuấn mỹ tuổi trẻ như Lục Ninh cũng không gặp nhiều, đại bộ phận người phương Tây có thẩm mỹ không giống người phương Đông, thế nhưng mỹ nam tử hình dáng lập thể như Lục Ninh lại vẫn hấp dẫn rất nhiều tầm mắt phóng viên.

    Y tuổi trẻ, xinh đẹp, cao gầy, cố tình khí thế còn thực đầy đủ, một mảnh đèn flash chợt hiện, Lục Ninh duy trì phong độ mười phần, tóc toàn bộ được chải ngược ra sau, lộ ra cái trán rộng cùng đường cong mang chút buốt lạnh, một tay cắm trong túi quần tây, mang theo mỉm cười đi tới, y không phải lần đầu tiên ứng phó loại trường hợp này, một chút cũng không co quắp không nói, thậm chí nhất cử nhất động đều mang theo vài phần tiêu sái ưu nhã, đời trước điều kiện ngoại hình của y không tốt như vậy, lại có thể hấp dẫn tầm mắt ở trường hợp này, huống chi là đời này hiện tại đã thay đổi một cái vỏ ngoài.

    Toàn bộ Liên hoan phim Berlin, quần áo của Lục Ninh cũng không mang nặng, bởi vì thời tiết còn rất lạnh, y từ áo khoác da kiểu Anh phong tình đến tây trang phẳng phiu tu thân lại đến quần áo thoải mái thanh xuân dào dạt, đều mưu sát một mảng lớn phóng viên phim ngước ngoài.

    Đặc biệt một tuần sau Lục Viễn cũng từ HongKong chạy tới Berlin, hai người cùng nhau ra ngoài, mặc kệ đến rạp phim nào, đều là một mảnh đèn flash, thậm chí không hề thiếu người qua đường nhịn không được cầm máy ảnh ra chụp điên cuồng một trận.

    Chung quy vào giới giải trí ba năm, Lục Viễn cũng đã quen với đèn máy ảnh, Trương Ngôn Thắng tự mình ra tay hóa trang cùng phối quần áo cho bọn họ, gặp được nghệ nhân trụ cột tốt, thợ trang điểm là tương đối hạnh phúc, dáng người Lục Ninh Lục Viễn đẹp, hoàn toàn chính là giá áo, hắn còn thí nghiệm trên người bọn họ các loại trọng điểm, cho dù là quần áo đơn giản mặc trên người bọn họ đều có hương vị không tầm thường khác nhau.

    Truyền thông đại lục càng nhiều là đưa tin tin tức điện ảnh về nước mình, cho nên [Ba ba đơn thân] là phim duy nhất nhập vòng Liên hoan phim Berlin năm nay, đạt được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông đại lục, cho nên Lục Ninh vì thế mà lên trang nhất vài ngày, dùng ảnh y đi trên thảm đỏ, ảnh trên đường vân vân, thậm chí truyền thông nước ngoài cũng dùng ảnh Lục Ninh làm trang bìa một lần, bình thường cái này vốn là đặc quyền của ngôi sao nữ.

    Mà Lục Viễn thành công lấy được Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh HongKong, mặc dù có chút nguyên nhân may mắn, trong những phim tham gia Giải thưởng Điện ảnh HongKong năm nay, có thể tranh phong cùng [Lục quang] là rất ít, Lục Viễn biểu hiện quả thật đáng khen thưởng, áp đảo mấy vị được đề cử khác lấy được giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất giải không có đưa tới nghi ngờ gì.

    Sau khi hắn đi Berlin, không hề thiếu truyền thông đi theo, ảnh chụp của hai người càng là điên cuồng xuất hiện trên các báo chí truyền thông lớn trong nước, cuộn lên một phong trào Lục Ninh Lục Viễn mới, không ít quá khứ của bọn họ lại một lần nữa được quan tâm đào móc ra, mà lúc này, mới có người đưa ra nghi ngờ với việc năm xưa khi bọn họ ra mắt, thành tích xuất sắc lại không lấy được giải diễn viên mới xuất sắc.

    Trên diễn đàn Lục Quỳ có một topic riêng về Lục Ninh ở Liên hoan phim Berlin, dùng tấm ảnh Lục Ninh đi trên thảm đỏ bắt đầu, kiểm kê các loại ảnh chụp cùng phỏng vấn Lục Ninh tại Liên hoan phim Berlin lần này, nhất là thời gian sau khi Lục Viễn cũng gia nhập, topic càng ngày càng nổi, sau lại có rất nhiều fan mới gia nhập, trong hai tuần ở Liên hoan phim Berlin, tin tức về bọn họ chưa từng gián đoạn, mà sau khi [Ba ba đơn thân] giành được giải thưởng lớn Grand prix từ Ban giám khảo Liên hoan phim Berlin, nhiệt độ ở đại lục đạt tới đỉnh cao.

    Điện ảnh Trung Quốc không phải lần đầu tiên có giải thưởng ở Liên hoan phim Berlin, nhưng anh em hai người, một lấy nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh HongKong, một có phim làm diễn viên chính được Grand prix của Liên hoan phim Berlin, độ tin tức của chuyện này tương đối cao.

    “Thần tượng hay là thực lực? Con đường nổi dậy của Tiểu sinh mới ra đời tại đại lục.”

    Một tạp chí giải trí nổi tiếng nhất đại lục lấy tiêu đề này, thêm ảnh chụp bìa tạp chí đặc biệt của Lục Ninh Lục Viễn phát hành một kì của tạp chí đó trong ngày 3 tháng 4, gần như là làm riêng cho Lục Ninh Lục Viễn một chuyên đề, ước chừng chiếm hai mươi hai trang giấy, không chỉ có ghi lại con đường diễn nghệ của Lục Ninh Lục Viễn, còn thêm không ít đánh giá của người khác với bọn họ, mà tạp chí vừa đem bán, lập tức bán hết trong phạm vi lớn, tạo ra lượng tiêu thụ lớn nhất của tạp chí [Tinh văn] từ khi bắt đầu tới nay.

    A Lục tiếp nhận tạp chí mới tinh từ trên tay bác gái trong tiệm báo, nhìn nhìn chung quanh, liền ngồi xuống băng ghế trên công viên nhỏ cách đó không xa.

    Lúc này là sáng sớm, vài cụ già rèn luyện buổi sáng chậm rãi đánh Thái Cực trên con đường mòn bằng đá bên cạnh, thời tiết dần nóng lên, ý xuân dạt dào, tiếng chim chóc ca hát phá lệ dễ nghe.

    Trên trang bìa, Lục Viễn mặc tây trang đen, bên trong mặc sơmi trắng cổ áo buộc, dải lụa màu đen buộc cực kỳ chỉnh tể, Lục Ninh cũng mặc tây trang đen như vậy, nhưng caravat mảnh dài không buộc hẳn hoi, cổ áo hơi rộng, lộ ra một đoạn nhỏ xương quai xanh xinh đẹp, trong hai người, Lục Ninh vắt chân ngồi trên sofa kiểu châu Âu hoa lệ, một tay chống cằm, ý cười thờ ơ trên khóe môi mang theo vài phần tà khí, Lục Viễn lại chỉ là đứng nghiêng bên cạnh sofa, hai chân thon dài, một chân hơi gập lại, xoay nửa người nhìn về phía màn ảnh, trên mặt không có bao nhiêu biểu tình, mi mục thanh lăng lăng, trong tuấn lãng lại có ba phần buốt thấu xương.

    Khuôn mặt giống nhau như đúc, cố tình khí chất hoàn toàn khác biệt.
    A Lục nhìn một hồi lâu mới chậm rãi tạp chí, tên trang sách dùng chữ màu vàng nhạt viết trên nền giấy màu đen –

    “Nếu cho bạn lựa chọn, bạn nguyện ý làm phái thần tượng hay là phái thực lực?

    Tạ Tri Bác hai mươi tuổi, còn chỉ là long sáo trong phim truyền hình.

    Tôn Lập Ngôn hai mươi tuổi, chỉ lộ mặt một lần trong một bộ điện ảnh có phản ứng thường thường.

    Lưu Sâm hai mươi tuổi, diễn bộ phim truyền hình đầu tiên trong nhân sinh của mình, rating lại thảm đạm đến thậm chí không khiến người nhớ được mặt mình.

    Vương Diệp Chu hai mươi tuổi, còn ở hầm ngầm Bắc Kinh chờ đợi kịch bản đầu tiên.

    ……

    Lục Ninh hai mươi tuổi, diễn viên chính bộ điện ảnh có phòng bán vé quá ức, thậm chí dựa vào diễn xuất giành được giám khảo Liên hoan phim Berlin, giúp giới điện ảnh Trung Quốc mang về một cup Grand prix.

    Lục Viễn hai mươi tuổi, diễn viên chính bộ điện ảnh đồng dạng có phòng bán vé quá ức, khi còn chưa qua sinh nhật hai mươi tuổi, đã được tại còn chưa qua hai mươi tuổi sinh nhật thời điểm, liền được đến giải Kim Tượng ưu ái, mang về cúp nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

    Đây là Lục Ninh cùng Lục Viễn, bọn họ là phái thần tượng trời sinh, có quang mang thần tượng không gì sánh được, lại cũng là phái thực lực, Trần Đạt nói, bọn họ là diễn viên giỏi ngay cả ánh mắt cũng đều có diễn xuất liê; Đặng Nhất Khánh nói, chỉ cần từng hợp tác với bọn họ, sẽ thấy họ diễn người nào chính là người đó, không phải diễn, mà là xem ở màn ảnh, bọn họ là; Trương Tuấn Nhạc nói, tôi muốn mời thanh niên như bọn họ vậy đến diễn điện ảnh của tôi, bởi vì trong giới rất ít nhìn thấy đứa trẻ có tinh khí đầy đủ như vậy, trong ánh mắt bọn họ không lây dính những thứ khác, vô cùng đơn giản, thuần thuần túy túy……”

    Tên một loạt diễn viên nam trên kia, đều là ảnh đế nổi danh đại lục, diễn xuất tốt là được đại lục công nhận.

    Nhìn nhìn, không biết vì sao, A Lục bỗng nhiên thấy mũi có chút cay cay.

    Không phải nàng khó chịu, chỉ là vui vẻ, nhìn bọn họ đi càng ngày càng tốt đứng càng ngày càng cao, nàng thực kiêu ngạo.

    Cho dù nàng là người tu chân, bọn họ là yêu ma.

    Nhưng nàng lại vẫn kiêu ngạo, kiêu ngạo đến so với khi mình tu luyện tiến giai còn vui vẻ hơn, nàng thích bọn họ, không liên quan đến thân phận, chỉ là đúng như trên tạp chí nói vậy –

    Bọn họ vô cùng đơn giản, thuần thuần túy túy, mặc kệ làm cái gì, đều cố gắng nghiêm túc như vậy, luôn luôn thẳng thắt lưng kiên định đi về phía trước.

    A Lục thích Lục Ninh cùng Lục Viễn như vậy.

    Lại lưu luyến tỉ mỉ đọc qua mấy lần, nàng mới cất quyển tạp chí, đem về khóa trong rương dưới gầm giường, dùng một cái khóa liên hoàn chín khúc khóa lên, này là bí mật của một mình nàng, ngay cả sư tỷ thân thiết nhất với nàng cũng không biết.

    Mà đợi khi Lục Ninh cùng Lục Viễn từ Berlin trở lại Thượng Hải, các loại mời cùng phỏng vấn ùn ùn kéo đến, Chung Du Bạch chắn vô cùng vất vả, Lục Ninh cùng Lục Viễn ngược lại trở về sinh hoạt vườn trường bình thường.

    Không chỉ phải bổ sung công khóa lúc trước, còn phải bắt đầu chuẩn bị tập luyện concert lưu động sáu tháng cuối năm, lại thể hội một lần sinh hoạt mệt như cún.(=.=’)

    Chu Hồng Vĩnh cùng Khổng Vu Thần có chết cũng không hiểu được, làm sao có người mỗi ngày chỉ ngủ ba, bốn giờ, còn có tinh thần như vậy! Làm cho đám bọn họ một ngày nào đó chỉ ngủ ba giờ, tuyệt đối không đến một tuần thì không bù lại được!

    Thời gian lâu, bọn họ cũng không hâm mộ ghen tị Lục Ninh cùng Lục Viễn, người khác không biết, bọn họ lại biết thật sự rõ ràng, hai người kia trả giá lớn như thế nào mới có thành tích hiện tại, trả giá nhiều hơn người khác, hai kẻ mạnh này lại có đầu óc như vậy, tự nhiên có thể có nhân sinh không giống người thường, thời gian của hai người kia hận không thể bẻ thành hai nửa mà dùng, cố gắng như vậy, nếu không thành công thì mới là không có thiên lý đúng không?

    Buổi sáng 6 giờ dậy, xem sách trong chốc lát, ăn điểm tâm, lên lớp, giữa trưa ăn cơm, đi thư viện, buổi chiều lên lớp, sau giờ tan học đến công ty, buổi tối không sai biệt lắm trước 11 giờ ký túc xá đóng cửa mới trở lại, sau đó lại đọc sách sửa bút ký, cuối cùng còn phải xem kịch bản, không đến một hai giờ căn bản sẽ không ngủ.

    Chu Hồng Vĩnh là thần kinh thô, như thế nào hắn cũng ngủ được, Khổng Vu Thần lại không dễ ngủ như vậy, cho nên hai người vì không quấy rầy Khổng Vu Thần, thường xuyên sẽ ra ngoài hành lang xem kịch bản, làm bạn cùng phòng mà nói, hai người này thật sự săn sóc, chưa bao giờ là có loại tính cách duy ngã độc tôn.

    Ngày 14 tháng 5, Liên hoan phim Cannes khai mạc, [Người lữ hành] là phim dự thi nên lúc này còn chưa công chiếu trong nước, [Ba ba đơn thân] của Đặng Nhất Khánh thu được Grand prix ở Berlin, Cannes lần này đương nhiên cũng là có chuẩn bị mà đến, hắn biết điện ảnh giống như [Người lữ hành] qua kiểm duyệt là không khó, cho dù nó là một bộ phim kinh dị, lại thiên hướng về tâm lý khủng bố huyền nghi, không có bất cứ cảnh huyết tinh hoặc là cố làm ra vẻ thần bí nào, ngược lại sắc màu rực rỡ đầy đủ thể hiện phong tình Tây Tạng độc đáo, nhưng loại phim này ở đại lục cũng không quá khiến người thích, trong mắt người đại lục, loại đề tài này căn bản không có tính đại chúng, nếu có thu hoạch ở Cannes, tuyệt đối sẽ kích thích phòng bán vé đại lục, mà thời gian công chiếu [Người lữ hành] ở đại lục đã định tại tháng 6.

    Tổ chức Liên hoan phim Cannes vì có được biển rộng, mỹ nữ cùng ánh mặt trời đặc sắc mà trở thành một trong ba lễ điện ảnh cuồng hoan tương đối được hoan nghênh ở châu Âu, lần này đến Cannes không chỉ có Lục Ninh Lục Viễn, còn có Thời Thúy Trân vân vân, trong mười hai vị diễn viên, trừ Tỳ Bà tinh Đỗ Thúy Ảnh ra, bao gồm Hoàng Bích đồng loạt trình diện, có thể nói ánh sao lấp lánh, bởi vì những người trong bọn họ này, không thiếu lão ảnh đế lão ảnh hậu, còn có ảnh hậu mới như Thời Thúy Trân, nữ nhân trên thảm đỏ đã định trước là chói mắt hơn nam nhân, quanh mang của Lục Ninh Lục Viễn khó tránh khỏi ít một chút, hơn nữa trong bộ điện ảnh này, trừ vai nam chính Hoàng Bích ra, các diễn viên khác không thể nói rõ ai là nhân vật chính hơn ai, chỉ có thể nói toàn bộ đều là diễn viên chính.

    Khi cùng nhau đi thảm đỏ, có yêu nghiệt như Thời Thúy Trân, cô mặc một thân sườn xám nhỡ tay áo màu xanh lơ cổ điển, trước ngực có thêu mẫu đơn tinh xảo, hầu như hấp dẫn toàn bộ màn ảnh của phóng viên, Lục Ninh Lục Viễn cũng liền mừng rỡ thoải mái.

    Bộ điện ảnh [Người lữ hành] này là ưu tú không thể nghi ngờ, khán giả xem xong không chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh, bệnh trạng của xã hội phản chiếu lên mười một người trong điện ảnh, sau khi phóng đại vô hạn những khuyết điểm có lẽ mọi người đã quen này, sẽ trở nên đáng sợ như vậy, bất luận là kịch bản hay là diễn viên biểu hiện, đều rất xuất chúng, mới cấu thành một bộ điện ảnh như vậy, nhưng là nhất định không thể bình luận ra vị diễn viên nào càng ưu tú, bởi vì tất cả mọi người đều biểu hiện loại điên cuồng này đến cực hạn.

    Bất cứ một diễn viên nào trong bộ điện ảnh này gần như đều không có khuyết điểm, duy nhất được xưng ngây ngô chỉ có Hoàng Bích, nhưng bàng hoàng cùng không biết làm sao còn có hoàn toàn bị áp chế khi đối mặt những người của hắn lại là điều nhân vật của hắn cần.

    Loại diễn xuất va chạm diễn xuất này, thật sự là rất phấn khích!

    Vì thế, sau khi Liên hoan phim Cannes xem qua bình luận của không ít nhà phê bình điện ảnh chuyên môn viết về bộ phim này, [Người lữ hành] không hề nghi ngờ trở thành phim đứng đầu Liên hoan phim Cannes đang tiến hành.

    “Nếu có một ngày thế giới của chúng ta biến thành như vậy, ta nên như thế nào?” Một nhà phê bình điện ảnh nổi danh nước ngoài đã viết, “Đại khái đã có rất nhiều năm không xem được điện ảnh khiến tôi bất ngờ như vậy, khi tôi đi ra từ rạp chiếu phim, rõ ràng là là mặt trời rực rỡ cao chiếu, tôi lại thiếu chút nữa lạnh đến mức phát run, thì ra thế giới của chúng ta thế giới, bất tri bất giác, đã trở nên đáng sợ như vậy……”

    Truyền thông đại lục đăng lại mấy bài bình luận của những nhà phê bình nước ngoài, liền có không ít người bắt đầu cảm thấy hứng thú với bộ điện ảnh này, bởi vì [Người lữ hành] trở thành phim đề cử đứng đầu, đại lục cũng liền đặc biệt chú ý Liên hoan phim Cannes đang được tiến hành, đại lục từ sau những năm 2000, đã không có một bộ điện ảnh có thể mang về Cành Cọ Vàng (Palme d’Or), tiếng hô của [Người lữ hành] lần này cao như vậy, khó tránh khỏi cho người ta ôm hy vọng chờ đợi!

    Mà không phụ mọi người sở vọng, [Người lữ hành] quả nhiên lấy được giải Cành Cọ Vàng năm nay!

    Giới điện ảnh đại lục đều bị chấn động, Đặng Nhất Khánh bởi vậy triệt để bước vào hàng ngũ đạo diễn hạng nhất, khi truyền thông bốn phía đưa tin [Người lữ hành] giành được giải thưởng, nhờ làn gió đông này, [Người lữ hành] cuối cùng cũng công chiếu trong nước, mà bởi vì bộ điện ảnh giành được giải Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes, không ít người tràn vào rạp chiếu phim, điện ảnh có đề tài không tính đứng đầu như [Người lữ hành] trong lúc nhất thời lại là một vé khó cầu.

    “Nếu giới điện ảnh đại lục quay nhiều bộ phim tốt như vậy một chút, mà không phải làm ra mánh lới tác phẩm lớn xx đầu tư mấy chục triệu như vậy, tôi nghĩ nghiệp điện ảnh đại lục sẽ càng phát triển tốt.”

    Đây là bài post của admin trên web Lục Quỳ trong khu bình luận điện ảnh, trong vài ngày ngắn ngủi đã có mấy nghìn bình luận, mà bình luận điện ảnh này càng là được đăng lại vô số.

    Cô bé áo đỏ do Đỗ Thúy Ảnh diễn trở thành đề tài đứng đầu diễn đàn, càng quỷ dị là, nơi nơi điều tra lai lịch của bé mà không được, trừ một cái tên viết trên danh sách diễn viên, bé gái này hoàn toàn không có nửa điểm tin tức khác, biểu hiện của bé trong điện ảnh rất xuất chúng, nhất là ánh mắt, một cận cảnh cho khán giả trong rạp chiếu phim cảm giác áp bách gần không thở nổi.

    Có vài người cho rằng đây là thủ đoạn tuyên truyền đặc biệt của điện ảnh, nhưng mà làm người ta không ngờ được là, bé gái gọi Đỗ Thúy Ảnh này, là thật nơi nơi đều hoàn toàn không có tung tích.

    “Lột xác từ ca sĩ đến hoàng tử, từ hoàng tử đến diễn viên chân chính — trong bộ điện ảnh này, tôi quên hai người gọi Lục Ninh Lục Viễn kia, quên tôi thích bọn họ đã ba năm, chỉ biết, bọn họ một là Phùng Lý, một là Phùng Văn, bọn họ khiến tôi kinh hoảng, lại cũng khiến tôi kinh hỉ.”

    Người có tâm phát hiện, người đăng bài post này chính là chủ blog nói về Lục Ninh Lục Viễn từ thời [Nhất xướng thành danh], từ tổng nghệ [Nhất xướng thành danh] đến điện ảnh nổi tiếng như [Người lữ hành], bọn họ chỉ đi ba năm.

    Tấm ảnh vị lâu chủ này đăng là một ảnh trong phim [Người lữ hành], bối cảnh là núi cùng hồ cực kỳ xinh đẹp ở Tây Tạng, hai người trẻ tuổi song song đứng, mái tóc mềm mại nhẹ nhàng bay trong gió nhẹ.

    Áp lực, băng lãnh, khiến người hít thở không thông.

    Bọn họ là diễn viên Lục Ninh cùng diễn viên Lục Viễn — tất cả fan đều có thể chỉ vào bọn họ kiêu ngạo mà nói cho bạn bè.

    Không hề chỉ là thần tượng kiểu hoàng tử, bọn họ là diễn viên, diễn viên ưu tú.

    Chương 54

    [Người lữ hành] vinh diệu không chỉ là Lục Ninh Lục Viễn vinh diệu, bọn họ là diễn viên chính không sai, chiếm được không thiếu thừa nhận cũng không sai, nhưng triệt để tấn thân vì bộ phim này lại là Đặng Nhất Khánh, mà nếu không có D.A cho hắn kịch bản tốt, Đặng Nhất Khánh vô duyên vô cớ cũng không đi được đến độ cao như vậy, cho nên quan hệ giữa hắn cùng D.A không tệ, cũng thích nhắc đến Lục Ninh Lục Viễn trong khi nói chuyện.

    Tuổi trẻ thành danh, vừa không kiêu căng, vừa có thực lực, càng dễ dàng bị truyền ra không coi ai ra gì, ngắn ngủi ba năm, bọn họ đạt được thành tích như vậy, cũng không phải không có người hâm mộ ghen tị hận, cứ lấy ngay một đám ra mắt từ [Nhất xướng thành danh] cùng bọn họ, hoặc là mấy người mới như Hàn Dược cùng tiến vào giới văn nghệ không sai biệt lắm với bọn họ mà nói, Hàn Dược còn đỡ, xem như quen thuộc với bọn họ, những người khác thậm chí chưa bao giờ gặp mặt bọn họ, trong đáy lòng cũng sẽ không rất thoải mái, nhìn vết tích một đường diễn nghệ của bọn họ, diễn một bộ lại một bộ phim lớn, còn đều là phối trí cao như vậy, bộ phim làm diễn viên chính đầu tiên còn tìm Thời Thúy Trân làm phối hợp diễn cho bọn họ, loại vận cứt chó này cũng quá khiến người khó chịu.

    May mà có một lần tiệc khoa niên lần đó, khiến cho rất nhiều người có tâm tư khác hơi chút suy xét hậu quả, người ngoài giới xem náo nhiệt, người trong giới xem môn đạo, người ngoài giới chỉ nhìn ra truyền thông nào đó dụng tâm kín đáo cố ý bôi đen, người trong giới lại biết loại tin tức này mỗi ngày đều phát sinh, thành công nhiều thất bại ít, trong đó vận tác bôi đen hoặc tẩy trắng người nào đó một chút cũng không tính khó, nhưng cố tình vừa động thủ với Lục Ninh Lục Viễn, liền đưa tới hậu quả như vậy, chỉ có thể thuyết minh một việc.

    Người đại diện cùng đội quan hệ xã hội sau lưng bọn họ là không thể khinh thường.

    Nếu bọn họ biết việc này toàn bộ đều do một người vận tác, chỉ sợ sẽ càng kinh ngạc.

    Ngày hôm sau Lục Ninh Lục Viễn đã phải quay về Thượng Hải, nhưng Cannes đêm nay tổ chức Liên hoan phim Cannes, lại có một hồi cuồng hoan.

    Bờ cát, biển lớn, sân khấu dựng lên không có bao nhiêu tinh xảo, live hiện trường lâm thời quyết định cũng không bán vé, mà là chọn trong dạng trường hợp công khai này, Cannes nơi nơi đều là người tới tham gia Liên hoan phim, ngôi sao cùng fan các quốc gia, bờ biển ban đêm càng là có rất nhiều du khách, nhìn thấy nơi này sắp có biểu diễn, mọi người đều vây tụ lại đây.

    Có dũng khí mở biểu diễn ca hát trong trường hợp công khai này, lại còn ở đất khách nước Pháp, không ít người đều bội phục dũng khí của cặp anh em này, huống chi bởi vì Liên hoan phim Cannes, bọn họ đang đứng trên đỉnh bình luận của mọi người, có phóng viên tin tức linh thông sớm lấy được tin, thủ ở chỗ này hơn phân nửa là phóng viên đại lục, đương nhiên, khi ở bên ngoài, một khối châu Á trong mắt Âu Mỹ xem ra thường thường sẽ đặt ở cùng nhau, tin tức [Người lữ hành] lấy được giải thưởng, truyền thông Nhật Hàn cũng sẽ đưa tin, Lục Ninh Lục Viễn ở vài quốc gia này vốn cũng đã có danh khí nhất định, cho nên vây quanh ở đây cũng không ít phóng viên Nhật Hàn.

    7:30 tối, live show loại nhỏ này đúng giờ bắt đầu.

    Khi pháo hoa hoa mỹ bùng nổ trên bờ cát, mọi người kinh hô đều mang theo ý cười, bia, bỏng, âm nhạc kích động nhân tâm, hội tụ thành cuồng hoan dậy sóng.

    Năm nay, Lục Ninh cùng Lục Viễn hai mươi tuổi lấy ca khúc [I’m not twenty] của một thiên hậu nhỏ người Pháp mở màn, ta không phải hai mươi tuổi, ta đã sớm trưởng thành thành thục.

    Phiên bản tiếng Anh của ca khúc này càng là ai cũng biết tới, thế nhưng ở Cannes của Pháp, Lục Ninh Lục Viễn riêng học phiên bản tiếng Pháp của ca khúc này, càng nghênh đón du khách khán giả dưới sân khấu hợp xướng.

    Bao nhiêu người vốn cũng không biết hai thanh niên đến từ Trung Quốc này, thế nhưng trải qua đêm nay, cũng rất khó quên tiếng ca của bọn họ.

    Bọn họ đứng trên sân khấu, mặc áo sơmi lửng ống tay màu trắng phối với caravat màu đỏ thẫm, thân dưới là quần bò bó sát người thêm giày cổ thấp màu đỏ thẫm, vừa phát sáng lại tươi mát, sức nóng dưới ngọn đèn bắn ra bốn phía.

    Bởi vì là live show cuồng hoan ngoài trời loại nhỏ, bọn họ chọn ca khúc không ngoại lệ đều là ca khúc có tiết tấu nhanh, hai ca khúc tiếng Pháp, còn có [Beautiful world], [It’s my life] đã từng biểu diễn, thêm [Moonlight] trong album đầu tiên của bọn họ cùng [Nếu], [Sunday] trong album thứ hai là ba ca khúc tiếng Trung, live show loại nhỏ này không thể so với live show chân chính, bọn họ chỉ hát bảy ca khúc, từ đầu đến cuối không quá một giờ, cho dù ngôn ngữ không thông, âm nhạc lại là không có biên giới, hai ca khúc qua đi, mảnh bờ cát này đã biến thành biển vui vẻ, mọi người hoan hô theo tiếng ca, cùng người trên sân khấu vung hi tay vặn vẹo thân thể.

    Trước khi bắt đầu còn chỉ có hơn mười phóng viên ở, khi đến hơn quá nửa, phóng viên các quốc gia đều vây tụ mà đến, đèn flash không ngừng sáng lên, bọn họ khiến Cannes đêm nay không chỉ trở thành cuồng hoan điện ảnh, còn mang đến âm nhạc vui vẻ như vậy cho mọi người!

    Chung Du Bạch ôm hai tay nhìn hai người đang ca hát trên sân khấu, bên cạnh thò lại một cánh tay trắng nõn, trên tay là một chai bia đã mở ra.

    Hắn hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía khuôn mặt mang cười của Trình Thương Thuật.

    “Thời điểm như thế này làm sao có thể không uống rượu?”

    “Tôi không thích uống rượu.” Chung Du Bạch không cho mặt mũi nói.

    “Cho nên a, tôi lấy riêng cho em rượu hoa quả.” Trình Thương Thuật vô tình nói.

    Chung Du Bạch: “……”

    “Yên tâm đi, tôi nhìn bọn họ đâu, sẽ không hỏng việc.”

    Chung Du Bạch: “……” Ngọa tào, ai nói cho ngươi uống rượu liền sẽ hỏng việc! Rượu hoa quả độ cồn không quá 2% mà thôi!

    Được rồi, hắn là hoàn toàn không có tửu lượng, song như thế thì sao, đó căn bản không tính là khuyết điểm, không uống không phải được rồi.

    Hắn tiếp nhận lon bia, uống một ngụm liền cảm thấy thoải mái ngấm từ đầu lưỡi vào trong lòng, khô nóng vì đứng giữa biển người mang đến lập tức bị xua tan không ít.

    Chính theo như lời Trình Thương Thuật nói, đây là một chai rượu trái cây, uống vào hoàn toàn là hương vị nước trái cây.

    Trong hoàn cảnh nóng như vậy, hát xong bảy ca khúc, cả người Lục Ninh Lục Viễn đã hoàn toàn ướt đẫm giống như vừa vớt từ trong nước ra, mà các phóng viên cũng cảm thấy mỹ mãn rời đi sân khấu, đợi khi trở về khách sạn, Chung Du Bạch liền cảm thấy có chút không thích hợp……

    Uống quá nhiều rượu……

    Mà rất nhanh hắn liền biết tên Trình Thương Thuật tim đen phổi đen này tuyệt đối là dụng tâm kín đáo sớm có dự mưu! Hắn đã có một thời gian không cho vị này gần người, lần này hắn tuyệt đối là cố ý!

    Chung Du Bạch thở dài, hắn ước chừng đoán được Trình Thương Thuật dụng tâm, chỉ là hắn không rõ, như vậy chẳng lẽ còn không đủ sao?

    Vì cái gì hắn vẫn còn –

    Cho dù là lúc đậm tình nhất, ánh mắt Chung Du Bạch cũng không hoàn toàn mất đi thanh minh, hắn ôm bờ vai rộng lớn hữu lực của người trước mặt, lại chưa bao giờ có một khắc cảm thấy người này chân chính thuộc về mình.

    Từ Cannes trở lại sân bay Thượng Hải, Lục Ninh Lục Viễn lại một lần nữa bị vây truy chặn đường, bởi vì live show ngoài trời sôi động ở Cannes kia, truyền thông các quốc gia đến Cannes hướng về phía Liên hoan phim đều nhân tiện đưa tn một phen, không thể không nói an bài này của Chung Du Bạch vô cùng lợi hại, một chiêu như vậy không chỉ có độ đề tài, cũng triệt để khai hỏa độ nổi tiếng cho Lục Ninh Lục Viễn, tuy là nhờ gió Đông của Liên hoan phim Cannes, nhưng là phải có thực lực mới làm được đến điểm này.

    Không phải ai cũng có năng lực như Lục Ninh Lục Viễn vậy, chỉ trông vào live hiện trường mà có thể ngưng tụ nhiều người mang đến một hồi vạn người cuồng hoan như vậy.

    Đêm bọn họ ở Cannes, cũng mang đến một đợt bạo hồng mới.

    Truy phủng đến loại trình độ này, đời trước Lục Ninh cũng chưa từng trải qua, y lại không có tâm tư lâng lâng cái gì, không vì điều gì khác, y không phải tiểu tử hai mươi tuổi chân chính, cũng thật sâu hiểu biết quy tắc trong giới này, ngôi sao làm bằng sắt mà fan là dòng nước chảy, vòng được một bộ phận người, cũng không tỏ vẻ các cô sẽ vẫn như vậy, người từng nổi tiếng mà hiện tại phải vất vả không phải chỉ có một hai người, nếu như vậy mà đã bị mê muội đầu óc, cũng chẳng qua chỉ là một ngôi sao rơi mà thôi.

    Y muốn làm không phải lưu tinh, mà là hằng tinh.
    Về phần Lục Viễn? Hắn ở trên máy bay từ Thượng Hải về đã bắt đầu gặm cuốn [Bệnh lý học] thật dày của hắn.

    Ở phương diện này, hắn có bình tĩnh khiến Lục Ninh cũng cảm thấy khó có thể tin tưởng, vị này luôn luôn đều không bị giới giải trí phồn hoa mê mắt.

    Cũng mặc kệ nói như thế nào, Lục Ninh cũng thâm thâm cảm giác được, y cùng Lục Viễn là thật nổi tiếng, hợp đồng quảng cáo chỗ Chung Du Bạch nhận được đã có một chồng dày, trong đó không thiếu nhãn hiệu lớn, thậm chí còn có bảy nhãn hiệu quốc tế đưa hợp đồng mời bọn họ, làm đại diện phát ngôn chính cho chi nhánh châu Á của bọn họ, cuối cùng bọn họ chỉ chọn một nhà nam trang, một nhà nước hoa, một nhà đồ uống.

    Vì thế sinh hoạt ngoại khóa của bọn họ an bài lại càng tràn đầy, so với mấy tháng trước còn bận rộn hơn, ngay cả bạn cùng ký túc xá Chu Hồng Vĩnh cùng Khổng Vu Thần cũng rất khó nhìn thấy bọn họ, bởi vì bọn họ vốn chính là khác ngành.

    Nhưng bạn học cùng một lớp vẫn thấy bọn họ mỗi ngày kiên trì xuất hiện ở phòng học, dưới loại cường độ công tác cao như thế này, khi bọn họ lên lớp lại chưa bao giờ có người thấy bọn họ ngáp ngủ.

    Trong thời gian Lục Ninh Lục Viễn cắm đầu học tập, có một ngày về ký túc xá ăn cơm trưa, căn tin bọn họ hơn phân nửa là không đi, dễ gây nên vây xem rối loạn, vì thế bình thường đều là về ký túc xá ăn, vừa vặn Khổng Vu Thần cũng ở, không biết nhìn thấy cái gì mà đang vỗ bàn cười, nhìn thấy Lục Ninh Lục Viễn trở về, vội vàng nói, “Nhanh đến xem nhanh đến xem!”

    Lục Ninh tò mò: “Cái gì?”

    Lục Viễn cũng nhìn qua, tuy rằng cách khá xa, nhưng lấy thị lực của hắn lại vẫn rõ ràng nhìn được tiêu đề tin tức trên màn hình máy tính Khổng Vu Thần.

    “Phú hào vì con gái duy nhất mở bảng giá năm trăm vạn, chỉ cầu cùng Lục Ninh Lục Viễn ăn một bữa tối.”

    Lục Ninh: “……”

    Lục Viễn: “……”

    Kết quả của sự nổi tiếng chính là các loại đề tài kỳ quái sẽ lên tin tức, ví dụ như loại này.

    Nhưng Khổng Vu Thần cười thành như vậy đương nhiên không phải bởi vì tiêu đề này, hắn kéo màn hình xuống xem bình luận, Lục Ninh liếc mắt liền nhìn thấy một cái phía dưới:

    “Không cần năm trăm vạn, chỉ cần cho tôi năm nghìn tệ, tặng kèm bản thời khóa biểu hoàn chỉnh của Lục Ninh Lục Viễn, một đoạn bài giảng hai giờ, cũng không kém bữa tối nhiều, từ trước đến nay bọn họ chưa từng vắng mặt, sau khi trả tiền cam đoan vị trí bên cạnh, phụ tặng một đoạn chương trình học chất lượng ưu tú của khoa luật hoặc khoa y đại học Phục Đán.”

    Buồn cười nhất là bên dưới thật có fan trả lời, “Đại ca, cầu đến một đoạn, ps, không phải học sinh Phục Đán mọi người cũng có thể lên lớp sao?”

    “Đương nhiên có thể, lúc bạn đi nhớ rõ đến báo đáp xxx.”

    “Bạn biết khoa y đại học Phục Đán chúng tôi có bao nhiêu khan hiếm học sinh nữ sao, nếu toàn bộ học sinh đổi thành nữ, phỏng chừng giáo sư nằm mơ cũng sẽ cười tỉnh.”

    “Lầu trên quả thực tang thi.”

    “Xí, là tự cậu hiểu sai, em gái đương nhiên đẹp mắt hơn mấy tên con trai rồi!”

    “…… Vị trí bên cạnh Lục Ninh chỉ sợ không dễ mua chuộc a, vị trí quanh chỗ ngồi của cậu ấy mỗi lần đều phải trải qua một hồi tinh phong huyết vũ mới có thể quyết ra hoa lạc nhà ai, nữ sinh khoa luật chúng tôi vốn có tiếng hung hãn có được không, ps, đàn chị năm hai năm ba nào đó, các chị là lưu ban hay như thế nào, đã lên lớp với bọn em sắp được nửa học kỳ rồi.”

    “……”

    Phía dưới tin tức này cư nhiên xuất hiện không ít học sinh Phục Đán bình luận, gây ra rất nhiều nghị luận náo nhiệt, may mắn hình tượng của Lục Ninh Lục Viễn hiện tại cũng không tệ lắm, phần lớn đều là chính diện, gần như không thấy được bao nhiêu bình luận phản diện.

    Vì thế, Lục Ninh trơ mắt nhìn Khổng Vu Thần đánh lên một câu,“Năm nghìn/tháng cho thuê một giường ngủ đối diện Lục Ninh Lục Viễn, có cần có thể liên hệ ha ha ha ha……”

    “Ngọa tào, lầu trên là cùng phòng ngủ Lục Ninh Lục Viễn?”

    “Ngọa tào, nhanh chóng kéo ra ngoài quất một chút, đừng có kéo cừu hận như thế.”

    “Anh em, có thể nói chuyện làm ăn không, tôi thuê trước lại qua tay cho thuê mấy người sẽ không để ý đi?”

    “……”

    Lục Ninh: “……”

    Đương nhiên cũng có người bất mãn, nói cái gì “Nếu đã nổi tiếng như vậy, làm gì còn ở trường học, quấy rầy mọi người học tập” linh tinh, nhưng rất nhanh phía dưới liền có người nói: “Bọn họ là học sinh Phục Đán, vì cái gì không thể ở trường học? Quấy rầy cậu học tập? Anh em, cậu xác định cậu lên lớp có giống như người ta, trừ khi tình huống đặc thù mới xin phép, bằng không tiết nào cũng đến sao?”

    Đây chính là tình hình bên dưới hoàn cảnh lớn của Trung Quốc, người bình thường dù sao vẫn sẽ nghiêm túc với học tập, nhìn đứa trẻ là học sinh ngoan sẽ nhiều vài phần khoan dung, mà loại ấn tượng “học sinh giỏi” này một khi hình thành, trước mặt đại chúng liền hoàn toàn là hình tượng chính diện.

    Đương nhiên, đối với Lục Ninh Lục Viễn mà nói, sự thật vốn là như thế, tâm học tập nghiêm túc của bọn họ luôn luôn đều không phải giả dối.

    Sinh hoạt bận rộn như vậy vẫn kéo dài đến cuối kỳ một năm nhất, thi cuối kỳ vừa chấm dứt, bọn họ liền đuổi tới đoàn làm phim [HongKong ký sự] báo danh.

    Tính cách Trương Tuấn Nhạc sang sảng, nhưng ở phương diện điện ảnh là nghiêm khắc hạng nhất, [HongKong ký sự] là điện ảnh ông chuẩn bị vài năm mới quay, khó tránh khỏi muốn yêu cầu cao một chút, Lục Ninh Lục Viễn vừa đến đoàn làm phim cũng không phải bắt đầu quay ngay, ngược lại bị Trương Tuấn Nhạc ném cho hai chỉ đạo võ thuật, trên thực tế bản thân Trương Tuấn Nhạc tổng chỉ đạo võ thuật, nhưng bộ phim hành động này chỉ riêng chỉ đạo võ thuật đã là một đội, cũng không phải điện ảnh bình thường có thể sánh bằng.

    Trong bộ điện ảnh này, nhân vật của Lục Ninh cùng Lục Viễn đều có số màn đánh nhau rất nhiều, phim hành động hiện đại không giống cổ đại, không thể có quá nhiều động tác khoa trương, động tác trong phim của Trương Tuấn Nhạc không quá giống phim của những người khác, không chỉ cần động tác đúng chỗ, hơn nữa còn cần trong dứt khoát lưu loát lộ ra vài phần tiêu sái, tuyệt không thể dây dưa lằng nhằng, đã từng có nam diễn viên trẻ vì đóng phim của Trương Tuấn Nhạc phim, nửa đường bị biến thành mặt mũi bầm dập rời đi.

    Bởi vì Trương Tuấn Nhạc không thích dùng thế thân, phim của ông là nổi tiếng, nhưng muốn đóng phim của ông, lại cũng cần trả một cái giá lớn.

    Lần này khiến Trương Tuấn Nhạc cảm thấy kinh hỉ là, hai tiểu tử này quả nhiên là có một chút trụ cột, mặc kệ là động tác gì đều là đã biết một chút liền thông suốt, rất nhanh đã bắt đầu chính thức khởi quay.

    Lục Viễn đổi xong quần áo vừa đi ra, Trương Tuấn Nhạc liền cười ha ha, “Tiểu tử giỏi!”

    Nam nhân mặc hai loại quần áo chung quy sẽ có vẻ đặc biệt đẹp trai, một là chính trang, hai là đồng phục.

    Lục Viễn mặc đồng phục cảnh sát phẳng phiu, sơmi trắng caravat đen áo khoác đồng phục đen, dây lưng buộc eo, quần dài, giày da, cộng thêm cái mũ trên đỉnh đầu, không thể nghi ngờ là hiện rõ vóc người vô cùng đẹp của hắn.

    Lưu Trạm Giang hắn diễn, chính là một cảnh sát.

    Mà Lục Ninh bên cạnh vừa vặn hóa trang xong, từ ban đầu Trương Tuấn Nhạc đã nói qua, chọn người đóng nhân vật phản diện này là có yêu cầu dáng người nhất định, muốn gầy, lại không phải gầy, mà là muốn gầy phải có cường độ.

    Trong cảnh đầu tiên, nhân vật tinh anh trong tổ chức khủng bố này mặc áo da bó sát người, quần da, giày da, bên ngoài là một chiếc áo gió màu đen, Lục Ninh vì diễn nhân vật này, còn riêng đi nối tóc, lúc này tóc dài đến giữa lưng, buộc ngay ngắn chỉnh tề ở sau đầu, lại cho dù là bóng dáng cũng sẽ không bị nhận sai thành nữ, bởi vì huyết khí tiêu điều xơ xác toàn thân người này, khó nén buốt thấu xương.

    Nhưng vừa quay người lại, trên mặt mang theo hơi cười, mi mục tuấn tú lại mang theo ba phần lạnh lẽo, giữa đôi mắt lưu chuyển có loại ý tứ hàm xúc nói không nên lời.

    Hắn đang vắt chân ngồi hút thuốc trên ghế sofa xấu xí, màn ảnh cho ngón tay trắng nõn thon dài của hắn một đặc tả, giữa hai ngón tay mang theo điếu thuốc lá, điểm màu đỏ trên đỉnh lúc sáng lúc tối, sương khói lượn lờ, cho dù là cách màn ảnh, giống như cũng có thể ngửi được mùi thuốc lá.

    Mà sương khói bốc lên, đem khuôn mặt mỉm cười của hắn càng trở nên mông lung tuấn lệ.

    Hắn là “Hoa hồng đen”, có độc, mang gai, lại mê người như hoa hồng bình thường, thậm chí bởi vì biệt hiệu này, một lần khiến cảnh sát cho rằng này người là nữ, đây chính là thiết lập nhân vật phản diện thứ nhất trong cả bộ điện ảnh.

    Màn đầu của Lục Ninh chính là cảnh đánh võ, hắn xuất hiện trong chung cư đơn xơ này hiển nhiên không phải đến nghỉ phép, mà là đến diệt khẩu, đối tượng muốn diệt khẩu là một lính đánh thuê biết quá nhiều mà bản sự cũng không nhỏ, đành phải để hắn tự mình động thủ mới yên tâm.

    “Kẹt kẹt” một tiếng, cửa phòng mở, chỉ là trong nháy mắt, ý cười của Lục Ninh biến mất trong bóng đêm gia tăng, chậm rãi nói: “Răng Độc, đã lâu không gặp.”

    Người tới lập tức cứng đờ, hắn biết, chính mình bây giờ lại rời khỏi cửa khẳng định cũng đã không còn kịp, Hoa hồng đen nếu đã ở trong này, khẳng định không phải đến một mình, hai tên thủ hạ chó săn kia của hắn nhất định đã bịt kín đường lui.

    “Thưởng thức của ngươi vẫn không xong như vậy, thuốc này thật sự là thấp kém.” Nói, Lục Ninh thậm chí ho khan hai tiếng, khuôn mặt liền mang theo hai phần bệnh trạng đỏ bừng.

    Người tới trầm mặc, nếu không phải vị này hút thuốc của mình, mũi của hắn thính như vậy, ngửi tới mùi thuốc lá làm sao sẽ không phát hiện trong nhà có người lạ đến? Nguyên nhân vì mùi thuốc lá này rất quen thuộc, là thuốc lá hắn hút hàng ngày, nên chỗ ở lâm thời này cũng tràn ngập loại mùi này, gần đây hắn biết tổ chức muốn diệt khẩu mình, tâm tình nôn nóng, khó tránh khỏi hút nhiều thuốc một chút.

    Cho dù hơn phân nửa đã không có cơ hội, hắn lại vẫn muốn liều mạng một lần, nơi này là tầng sáu, phía dưới cửa sổ phòng khách là một con sông nhân tạo, vận khí tốt mà nói, nhảy xuống hoàn toàn không có vấn đề, tổng không đến mức ngay cả trong nước bọn họ cũng coi chừng đi?

    Vì thế, hắn chợt vọt về phía người trước mắt!

    Lục Ninh cười lạnh, một quyền hung hăng đánh vào bụng người lao tới –

    Một đường ánh đao, áo da của hắn bị vạch ra một lỗ hổng, nếu được xưng là Răng độc, vị này đương nhiên không phải dễ chọc.

    Trên bàn tay trắng nõn của Lục Ninh lại hơn một cây súng màu ngân bạch tinh sảo, y cũng không biết vì cái gì, khối thân thể sau trùng sinh này, mỗi lần cầm lấy súng, luôn luôn có loại cảm giác kỳ diệu rằng y có thể hoàn toàn khống chế loại vũ khí này.

    Nhưng làm phim hành động, súng vĩnh viễn chỉ là phụ trợ, quan trọng vẫn là đánh!

    Màn đánh võ này có tiết tấu tương đối nhanh, độ thích ứng của Lục Ninh rất tốt, hoàn toàn là một lần đã qua, chờ khi hắn một súng bắn chết vị Răng độc này đi xuống dưới lầu, quả nhiên có hai người mặc đồ đen đang chờ dưới lầu, bọn họ một nam một nữ, nam cao to cường tráng, nữ một đầu tóc ngắn lưu loát tú lệ.

    Mà Lục Ninh vào chiếc Mercedes-Benz màu đen, cứ như vậy kéo khóa cởi chiếc áo khoác da màu đen!

    …… Không sai, đây chính là nguyên nhân nhân vật này cần dáng người… hắn không chỉ phải đánh, còn có…… tiết mục *** như vậy……

    Lục Viễn hơi mím môi, vẻ mặt mất hứng, Chung Du Bạch xê dịch tầm mắt từ laptop lên trên người Lục Viễn, “Kiềm chế một chút.”

    Lục Viễn liếc liếc hắn.

    “Lại không cởi quần, cậu lo lắng cái gì.”

    Lục Viễn hừ lạnh một tiếng không nói chuyện.

    Chung Du Bạch cảm thấy phân kịch bản ra rồi đưa cho Lục Ninh cùng hắn là một quyết định chính xác, bởi vì Lục Viễn hình như còn chưa biết, trong bộ phim này, Lục Ninh là có cảnh hôn a……

    Nhưng mà thế thì đã sao, chính hắn không phải cũng từng quay cảnh hôn trong [Hoa viên bí mật của Hoàng tử]?

    Xuy, chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không cho dân chúng đốt đèn.

    Thích tức giận như vậy, Lục Viễn hắn quả nhiên ngây thơ chỉ có bốn tuổi đi.

    Chung Du Bạch vô tình nghĩ, tiếp tục phát tin tức trên Blog:

    “Oa oa oa, Ninh Ninh ở trong [HongKong ký sự] ở trần ngao ngao ngao!!!”

    Phụ tặng một tấm ảnh “chụp lỏa” không rõ ràng.

    Chương 55

    HongKong tháng 7 tháng 8 chính là thời gian nóng đến đòi mạng, Lục Ninh mặc áo da đánh một trận cả người đều sắp ướt đẫm, áo da theo kịch bản bị Răng độc rạch ra một vết, y liền trực tiếp cởi áo da trên xe, bên ngoài trực tiếp mặc một chiếc áo gió, máy quay phim quay chính là y ở trần nửa người nghiêng sang một bên, có thể nhìn thấy rõ ràng đường cong bả vai cùng cơ thịt cánh tay.

    Lục Viễn rất rõ ràng bọn họ nếu đã làm cái nghề này, loại màn ảnh này là khó có thể tránh khỏi, nhưng không để hắn nhìn thấy thì thôi, cho hắn nhìn thấy, sinh ra khó chịu là bình thường.

    Cho nên Chung Du Bạch mới có thể cười nhạo hắn ngây thơ, bởi vì trừ tự sinh ra khó chịu, hắn cũng không có biện pháp nào khác.

    Rất nhanh đến phiên hắn lên diễn, Lục Viễn lập tức thu sắc mặt, hắn vẫn là rất đạo đức nghề nghiệp, chưa bao giờ mang cảm xúc vào trong công tác.

    Đối với nhân vật Lưu Trạm Giang này, Lục Viễn diễn vẫn là tương đối thoải mái, so với [Lục quang], Lưu Trạm Giang trong [HongKong ký sự] hoàn toàn là nhân vật chính phái, một chút khuyết điểm nhỏ không đáng nhắc tới, tốt xấu cũng đóng phim ba năm, Lục Viễn diễn nhân vật như vậy có thể nói là thành thạo.

    Nhân vật của hắn cùng Lục Ninh đều có nhiều màn đánh võ, màn đầu tiên của Lục Viễn chính là tiết mục chạy nhanh truy bắt kẻ bắt cóc, đợi Lục Viễn mặc đồng phục cảnh sát vừa đi đến trên đường lớn, bên đường liền có fan phát ra một tiếng thét kinh hãi, cầm máy ảnh di động chụp không ngừng.

    Nhờ bộ phim truyền hình [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] đầu tiên ban tặng, bọn họ ở HongKong vẫn là thực nổi tiếng, fan tương đối nhiều.

    Ngay cả Lục Ninh vừa diễn xong cũng không khỏi cảm thán, Lục Viễn mặc đồng phục cảnh sát nhìn rất đẹp, nam nhân, nhất là nam nhân dáng người tốt, mặc đồng phục như vậy vào, cho dù diện mạo chỉ có bảy phần cũng có thể mặc ra hiệu quả chín phần tuấn lãng, huống chi bộ dáng Lục Viễn vốn đã rất tốt.

    “Cut!” Trương Tuấn Nhạc hô một tiếng, sau đó nói với diễn viên quần chúng diễn kẻ bắt cóc kia: “Cậu không thể chạy nhanh thêm một chút nữa hay sao!”

    Diễn viên quần chúng kia rất oan ức, kia cái gì, vì sao tiểu tử đuổi người này chạy nhanh như vậy, này không khoa học a!

    Hắn chỉ là một diễn viên quần chúng có được không, hắn đã rất cố gắng có được không……

    Lục Viễn nhanh chóng nói: “Tôi sẽ chú ý khống chế tốc độ.”

    Trương Tuấn Nhạc gật gật đầu, “Chạy đến chỗ rào chắn phía trước kia mới có thể động thủ.”

    “Được, Trương đạo.”

    Lục Viễn khống chế tốc độ một chút, một màn này mới xem như thuận lợi quay xong.

    Một khi đã hợp tác cùng Lục Ninh Lục Viễn, vô luận là đạo diễn hay nhân viên công tác, đều sẽ phát hiện công tác trở nên rất bớt lo, bọn họ diễn xuất có lẽ không được gọi là tốt nhất trong giới giải trí, nhưng phản ứng lại rất nhanh, đặc biệt quay phim hành động như vậy, chỗ khó quay của phim hành động chính là ở những pha đánh nhau, có đôi khi NG hơn mười lần đều là bình thường, bởi vì muốn đánh ra hiệu quả không phải dễ dàng như vậy, cho nên mới sẽ có “ngôi sao võ thuật” chuyên nghiệp, rất nhiều phim hành động sẽ trực tiếp tìm những người có trụ cột võ thuật đến quay, chính là bởi vì điều này, ngươi bắt người thường đi quay phim hành động đặc sắc, thường thường sẽ là song trọng tra tấn với đạo diễn cùng diễn viên.

    Vì thế, lúc này thế thân võ thuật chính là lựa chọn tốt nhất.

    Nhưng đạo diễn Trương Tuấn Nhạc không được tự nhiên này cố tình lại không thích dùng thế thân võ thuật, ông thích khi đang quay cảnh đánh võ có động tác đặc tả, càng thích khi quay cũng quay luôn cả biểu tình của diễn viên, loại yêu cầu cao này dẫn đến mỗi lần điện ảnh của ông đều khiến người vừa yêu vừa hận, thậm chí có diễn viên vì diễn một nhân vật nào đó trong điện ảnh của ông phải đặc biệt đi học võ hai tháng mới đến quay phim.

    Cố tình Lục Ninh Lục Viễn không có vấn đề như vậy, năng lực phản ứng cùng năng lực học tập ở phương diện này của bọn họ quá mạnh mẽ, diễn viên đối diễn với bọn họ vừa đến một chiêu, dù không thiết lập tốt động tác cho bọn họ, bọn họ cũng có thể lưu loát chắn lại, nếu nói bọn họ chưa từng luyện qua, Trương Tuấn Nhạc là không tin, chỉ là này cặp anh em này luyện khẳng định không phải một môn phái chính thống nào, ngược lại càng có khuynh hướng tôi luyện ra từ thực chiến, cái này có khác với người tập võ từ nhỏ như ông, nhưng mà bọn họ không nói, Trương Tuấn Nhạc thực tôn trọng riêng tư của người khác, cho nên cũng liền không hỏi.

    Trong [HongKong ký sự] trừ hai diễn viên tuổi trẻ là Lục Ninh cùng Lục Viễn ra, những người khác đều là diễn viên gạo cội, bao gồm hai vị ngôi sao võ thuật, một vị ảnh đế Liên hoan phim HongKong, phối trí diễn viên rất mạnh mẽ, lại nói tiếp, tư lịch của Lục Ninh Lục Viễn cũng không tính nông, tuy rằng trẻ tuổi, số lần diễn tác phẩm lớn cũng không ít, huống chi còn trải qua nhận giải thưởng tương đối xinh đẹp, sau khi [Người lữ hành] phát ra, trong nước cũng là một mảnh khen ngợi tán thưởng hai người diễn xuất, nếu không có [Người lữ hành], bọn họ đảm đương nhân vật chính trong [HongKong ký sự] khó tránh khỏi sẽ có vài người trong lòng không quá sảng khoái, bởi vì phim của Trương Tuấn Nhạc là một khối bảng hiệu phim hành động tại đại lục.

    Mà ở phương diện này, yêu cầu của mọi người đối với nữ chính sẽ ít hơn một chút, [HongKong ký sự] cũng có hai vị nữ chính, một vị hơi lớn tuổi, trong thiết lập là bà chủ câu lạc bộ đêm phong tình vạn chủng của HongKong, cũng là nhân vật đứng đầu trong tổ chức khủng bố, vai diễn của vị này rất nặng, trên cơ bản là nhân vật nữ chính, có khúc mắc nhất định với vai diễn Hoa hồng đen của Lục Ninh, muốn diễn tốt nhân vật này cũng không dễ dàng, cho nên Trương Tuấn Nhạc riêng mời ảnh hậu Lưu Khả Khanh có giao tình cũ với ông đến diễn, vị này là nữ diễn viên có tiếng có dung mạo có diễn xuất ở đại lục, trùng hợp là, cô không sai biệt lắm cùng thời gian với Thời Thúy Trân, thậm chí bởi vì Thời Thúy Trân còn bỏ lỡ ảnh hậu hai lần, hoàn toàn có thể nói là đối thủ cạnh tranh từ ban đầu.

    Ngược lại là bạn gái trong phim của Lục Viễn, một vai diễn nữ cảnh sát xinh đẹp tươi mát nhỏ xa xa không nặng được bằng vị nữ nhân vật phản diện nữ kia, cô cũng là cảnh sát, phụ thân còn là sở trưởng, là người lãnh đạo trực tiếp của Lưu Trạm Giang do Lục Viễn diễn, nhân vật này chỉ cần xinh đẹp là được, cho nên Trương Tuấn Nhạc dùng là nữ diễn viên mới Tiết Tư Khiết do bên đầu tư yêu cầu, coi như là cho bên sản xuất chút mặt mũi.

    Tiết Tư Khiết cũng không phải giống như vai nữ chính trong [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] dựa vào quy tắc ngầm thượng vị, nguyên nhân bên đầu tư đề cử cô rất đơn giản, bởi vì bị vị Tiết đại tiểu thư này vốn chính là cháu gái của một vị thương nhân bất động sản đầu tư nhiều nhất cho bộ phim này.

    Lại nói tiếp gia thế của Tiết Tư Khiết so với người đầu tư này còn tốt hơn một chút, cha mẹ tuy rằng là người kinh doanh, cùng lứa với ông nội lại có vài người sống trong vòng chính trị, loại trên đầu có người có thân phận này so với loại tiểu minh tinh bị bao dưỡng đương nhiên hoàn toàn không giống nhau.

    Chính là Trương Tuấn Nhạc cũng phải cho vị đại tiểu thư này vài phần mặt mũi, nhưng mà may mắn Tiết Tư Khiết cũng không phải loại người nhõng nhẽo ngang ngược không nói lý, ngược lại gia giáo tương đối tốt, ở phương diện diễn xuất tuy rằng không có bao nhiêu tốt, lại cũng có một chút thực đáng giá được ca ngợi, cô nguyện ý khiêm tốn xin chỉ bảo, đạo đức nghề nghiệp coi như không tồi.

    Trừ mỗi lần đến đoàn làm phim đều phải mang năm sáu trợ lý, ba bốn thợ trang điểm ra, cô không có gì không tốt, toàn bộ đoàn làm phim còn rất thích cô, bởi vì vị đại tiểu thư này thực thích mời người đi ăn, vừa mời chính là cả đoàn làm phim.

    Nhân vật của Tiết Tư Khiết cùng nhân vật của Lục Viễn trong phim là người yêu, bọn họ có càng nhiều cơ hội đối diễn, cố tình vị đại tiểu thư này lại càng có hứng thú với Lục Ninh diễn nhân vật phản diện hơn, này không thể không nói là vấn đề khẩu vị cá nhân.

    Chung Du Bạch dùng tư thái chế giễu nhìn Tiết Tư Khiết lần thứ ba mời Lục Ninh ra ngoài uống cà phê mà bị Lục Ninh uyển chuyển từ chối, vị Tiết đại tiểu thư này cũng không nổi giận không nói, ngược lại có loại khí thế càng làm càng hăng.

    Thẳng đến có một ngày, rốt cuộc Lục Ninh cùng Tiết Tư Khiết cùng nhau đi ra ngoài, đều ở trong một đoàn phim, cho nên chỉ chốc lát sau Lục Viễn cũng biết, sắc mặt đen như đáy nồi không nói, một buổi chiều đặc biệt NG bảy tám lần, Trương Tuấn Nhạc cũng kì quái, vị này luôn luôn biểu hiện rất tốt a, một cảnh đơn giản như vậy mà NG? Ngay cả cười cũng sẽ không cười?

    Đến hơn 3 giờ khi Lục Ninh trở lại, Lục Viễn mới trở lại bình thường, sau khi điễn xong lập tức hùng hổ kéo Lục Ninh vào phòng hóa trang riêng của bọn họ.
    Người khác đều thấy nhưng không thể trách, cảm tình hai anh em nhà này luôn luôn rất tốt.

    Một nụ hôn dài chấm dứt, Lục Viễn mới trừng Lục Ninh, “Ngươi dám thay lòng đổi dạ ta nhất định cắn chết ngươi.”

    Lục Ninh buồn cười nói: “Cắn chết ta? Ngươi đánh được ta sao?”

    “Đánh không lại cũng muốn cắn chết ngươi!” Lục Viễn hung tợn nói.

    Lục Ninh gãi gãi tóc Lục Viễn, gần như bật cười, “Ngươi cũng không phải người sói, ngươi là quỷ hút máu, cắn chết được ai!”

    Lục Viễn phồng má nhìn y, “A Ninh, ngươi một chút cũng không thích ta!” Hắn đã giận như vậy, a Ninh còn không coi là gì, thật sự là tức chết hắn!

    Có đôi khi Lục Ninh cảm thấy, phần lớn là Lục Viễn ngẫu nhiên vô cùng trưởng thành, đối với phương diện nào đó, thật sự là ngây thơ chết, nhưng cố tình khiến y cảm thấy ngây thơ đến có chút đáng yêu.

    “Này, nếu ngươi cũng đã nói, ta dám ‘thay lòng đổi dạ’ như thế nào như thế nào, nói đến thay lòng đổi dạ, đương nhiên là vì tâm của ta hiện tại ở trên người ngươi a.” Lục Ninh thở dài, “Ta đã nói rõ ràng với Tiết tiểu thư, ta có người trong lòng, loại sự tình này càng kéo dài càng là không tốt cho đối phương, ban đầu ta từ chối cô ấy cũng không phải lấy lùi làm tiến cái gì, nói ra sau, đối với cô ấy hay đối với ta đều là chuyện tốt.”

    Lục Viễn lập tức thở ra một hơi.

    Chung Du Bạch nhìn thấy Lục Ninh Lục Viễn từ trong phòng hóa trang đi ra, vẻ mặt Lục Viễn toàn bộ đều là ánh mặt trời sáng lạn, nhất thời bội phục thủ đoạn của Lục Ninh, người này lại có thể dễ dỗ như vậy? Này hoàn toàn bị a Ninh ăn gắt gao a!

    Quả nhiên là ngây thơ ngu xuẩn.

    Nhưng nhìn vẻ ấm áp nhàn nhạt giữa mi nhãn z Ninh, chỉ sợ y thích chính là a Viễn như vậy đi? Nếu có một ngày a Viễn thay đổi chơi tâm cơ thủ đoạn cái gì với y, chỉ nói thôi cũng phải quanh ba vòng, trừ bỏ lời ngon tiếng ngọt, cảm xúc gì cũng không lộ ra trước mặt y, chỉ sợ a Ninh sẽ thật sự không thích hắn.

    Loại người như a Ninh này, trên thực tế tâm giấu rất sâu, y muốn chính là người yêu như a Viễn, mặc kệ bình thường tính cách như thế nào, trên tình yêu lại cực kỳ đơn giản, thuần thuần túy túy, mặc kệ yêu cũng được hận cũng thế, ghen tị, tức giận, thích ***, biểu hiện ra càng trắng trợn càng tốt, cho nên a Viễn cáu kỉnh y lại căn bản sẽ không tức giận.

    A, nhưng mà a Viễn thật sự không biết a Ninh thích loại người này sao?

    Chung Du Bạch hơi hơi nheo mắt, nhìn về phía Lục Viễn mang theo gương mặt tươi cười, hắn cảm thấy cái tên nhóc bảy tám tuổi đã đùa giỡn đầu óc với mình này khẳng định là biết.

    Đây cũng chưa chắc đã là một tính toán thông minh đúng không?

    Chỉ là bọn họ một nguyện đánh một nguyện chịu, như vậy ngược lại rất tốt.

    Chung Du Bạch không hề quản hai người này, Lục Viễn không phải hai mươi tuổi thực sự, cho dù có ghen, cáu kỉnh cũng sẽ biết đúng mực, Lục Ninh càng là trưởng thành đến kỳ cục, thực biết làm sao bóc lông Lục Viễn mà một chút cũng không có việc gì, hắn bận tâm sự nghiệp của hai tên này cũng đã đủ bận rộn, phương diện này — theo bọn họ đi, dù sao ai cũng không nhúng tay vào được.

    Làm người đại diện làm đến mức này, Chung Du Bạch cảm thấy mình thực sự là người đại diện xứng chức vĩ đại nhất thế giới a!

    [HongKong ký sự] sở dĩ là tác phẩm tốt nhất của Trương Tuấn Nhạc, không chỉ là bởi vì những màn đấu võ hay cùng tình tiết phấn khích của nó, còn do hàm nghĩa ẩn chứa trong cả bộ phim, đương nhiên, điện ảnh hiện tại, nhất là điện ảnh hành động, chỉ cần đánh hay đã đủ cho rất nhiều khán giả đi vào rạp chiếu phim, càng đừng nói tình tiết của [HongKong ký sự] thật phấn khích, hoàn hoàn lột ra từng tầng nút thắt, mang theo chút ước số huyền nghi, xem đến cuối cùng mới có thể biết, thân thế của Lưu Trạm Giang cùng Hoa hồng đen từ hai mươi mấy năm trước cũng đã chôn xuống toàn bộ mồi lửa của sự kiện.

    Điện ảnh này là có nguyên tác, nguyên tác là một truyện dài hai mươi vạn chữ, nó nói không phải là cố sự về một anh hùng cứu vớt thế giới, mà là một cố sự có liên quan đến đạo nghĩa, lương tri, hi sinh, tình yêu cùng với thân tình cứu thục, cho nên cuối cùng Lưu Trạm Giang chết, Hoa hồng đen cũng chết, người nên dược cứu rỗi thì sống, hai anh em họ cùng chết đi, một súng cuối cùng kia của Lưu Trạm Giang không chút do dự, viên đạn xuyên qua ngực Hoa hồng đen, nhưng một phát đạn của Hoa hồng đen kia lại chưa bắn ra, đối mặt với khuôn mặt giống mình như đúc, cuối cùng hắn chọn buông tay, chỉ là Lưu Trạm Giang lại vẫn hi sinh, dùng một mình hắn đổi lấy mọi người sinh tồn.

    Rất nhiều người không thích xem bi kịch, cho nên kịch bản [HongKong ký sự] đã trải qua sửa chữa, theo Lục Ninh nói, sau khi sửa chữa ngược lại không có ý nhị bằng trong nguyên tác, nhưng điện ảnh là điện ảnh, tiểu thuyết là tiểu thuyết, thiết lập Lưu Trạm Giang tìm được đường sống trong chỗ chết cũng không khiến người ngoài ý muốn, hoàn toàn bi kịch ở trong giới điện ảnh rất không khiến người thích.

    Bọn họ ở HongKong quay đại bộ phận màn ảnh, còn phải bay ra nước ngoài lấy cảnh, quay phim cũng không phải phát triển dựa theo tình tiết, mà là ở một nơi quay hết tình tiết phát sinh ở đó xong lại đổi một nơi khác, cho nên có thể vừa quay đến một nữa đã phải quay đoạn cuối trước.

    Lục Viễn lại vẫn là bộ đồng phục cảnh sát kia, lưng hắn thẳng tắp, chân cũng thẳng tắp, càng thêm có vẻ anh tư hiên ngang.

    Lục Ninh mặc chính trang màu trắng, tây trang trắng không nhiễm một hạt bụi nhỏ, áo sơmi lụa màu đen, caravat màu đỏ, giày da đen, túi ngực trên áo sơmi cắm một bông hồng đỏ tươi đẹp ướt át, khóe môi hắn mang theo hơi hơi cười, tóc đen rơi xuống một nửa, trong ôn nhu thậm chí mang theo vài phần ngại ngùng.

    Thế nhưng, hắn là phần tử khủng bố tâm ngoan thủ lạt ý đồ khiến người cả một thành phố chôn cùng.

    Trương Tuấn Nhạc vừa lòng nhìn hai anh em này trên màn ảnh máy theo dõi, quả nhiên, cảnh tượng này để cho đôi song sinh này diễn, càng thêm có lực trùng kích thị giác, so với thiết lập anh em ban đầu lại càng tốt.

    Nhất là một đôi song sinh căn bản sẽ không bị nhận sai thành một người như vậy.

    “Thật nhiều năm không gặp, a Giang.”

    Ánh mắt Lưu Trạm Giang đồng dạng phức tạp.

    Hoa hồng đen từ khi vừa hiểu chuyện đã bắt đầu giết người, năm đó hắn mới năm tuổi, nhưng vì sao lại rơi xuống vận mệnh như vậy, hắn còn ký ức mơ hồ, Lưu Trạm Giang cũng là như thế.

    Bọn họ vốn là anh em, năm ấy vốn người ta muốn bắt cả hai đứa trẻ, nhưng “Hoa hồng đen” thân là anh trai hung hăng cắn người nọ một phát, mới khiến Lưu Trạm Giang tuổi nhỏ có thể chạy thoát, chính hắn từ đó về sau lại rơi vào địa ngục.

    Lục Ninh Lục Viễn đã lâu không có màn đối diễn có sức dãn như vậy, trong có [Người lữ hành] tuy rằng bọn họ cùng diễn, nhưng không có khi nào cần phải dùng khí thế áp đảo đối phương như vậy, trong [Hắc Sa] cùng [Kiếm Tiên] lại càng không có, lần trước, hình như còn có trong [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], nhưng Lục Ninh Lục Viễn lúc này đã hoàn toàn không giống năm đó.

    Lúc này Lục Ninh mới phát hiện, tốc độ tiến bộ của Lục Viễn thật sự là nhanh kinh người.

    “Oa nga!” Người bên cạnh không khỏi phát ra tiếng kinh hô, ai cũng chưa nghĩ đến, màn đánh nhau của hai anh em này có thể quay phấn khích như vậy!

    Lục Ninh đã cởi áo khoác tây trang, áo sơmi lụa màu đen bao vây lấy thân thể tuổi trẻ hữu lực của y, cảnh phục của Lục Viễn lại vẫn mặc cẩn thận tỉ mỉ, “Phanh” một tiếng, thân thể va chạm vào nhau chưa trải qua hậu kỳ, đánh vào cùng nhau thân thể không có trải qua hậu kỳ, cảnh gần xa còn chưa cắt nối biên tập đã kịch liệt khiến người nín thở.

    Chính là Trương Tuấn Nhạc cũng có chút cảm giác nhiệt huyết sôi trào, thời gian ông quay phim hành động không tính ngắn, nhưn thật lâu không có cảnh tượng khiến ông vừa lòng như vậy!

    …… Ông không biết là, Lục Ninh Lục Viễn kia đánh tới là tương đương cưỡi xe nhẹ đi đường quen, quá khứ đã đánh qua có được không……

    Đánh tới một nửa bọn họ dừng lại, thợ trang điểm lập tức làm đặc hiệu hóa trang cho bọn họ, sau đó tiếp tục, vỏn vẹn một cảnh đánh nhau này, Trương Tuấn Nhạc liền bắt bọn họ quay xấp xỉ một giờ, mà cuối cùng lên màn ảnh chẳng qua là công phu năm ba phút mà thôi.

    Cảnh sát có súng, phần tử khủng bố như Hoa hồng đen, đương nhiên cũng có súng, hai cây súng sớm đã bị đá sang một bên cuối cùng cũng trở về trong tay bọn họ, hai người lấy súng chỉ vào đối phương đột nhiên không nói gì, lúc này màn ảnh cho hai người họ một đặc tả, tất cả diễn xuất đều ở biểu tình cùng ánh mắt bọn họ.

    Lục Ninh đứng đối diện Lục Viễn, nhìn ánh mắt băng lãnh bén nhọn của hắn, trong lòng nháy mắt căng thẳng, y không biết là, Lục Viễn đối mặt Lục Ninh, từ khóe mắt đến đuôi lông mày đều lộ ra ôn nhu quyến luyến, phải dùng bao nhiêu cố gắng mới có thể duy trì biểu tình như vậy.

    “Phanh!”

    Một phát súng này, hắn gần như dùng hết sức lực toàn thân, rõ ràng chỉ là đóng phim mà thôi, nhưng bị cuốn vào trong tình cảm của cảnh tượng này, rất chân thật, muốn cho hắn nổ súng vào Lục Ninh, quá khó khăn quá khó khăn.

    Bàn tay cầm súng của Lục Ninh diễn “Hoa hồng đen” chậm rãi hạ xuống.

    Lục Viễn lẳng lặng nhìn, đôi mắt ửng đỏ, loại giãy dụa thống khổ này gần như không thể che dấu.

    “Cut!”

    Với một màn này Trương Tuấn Nhạc vô cùng vừa lòng, muốn chính là hiệu quả như vậy, nếu một súng này của Lưu Trạm Giang nổ ra rất dễ dàng, như vậy thì cảm xúc gì cũng không có, muốn chính là súng nổ được lưu loát, ánh mắt lại lộ ra giãy dụa, hắn không thấy được là, tay Lục Viễn lại run lên một chút mới buông.

    Lục Viễn nhắm chặt mắt, nhìn về phía Lục Ninh đang ngồi dậy, lúc này mới cảm thấy tay chân bắt đầu ấm lại.

    Có đôi khi diễn quá đầu nhập cũng không phải tốt, hắn cảm thấy loại cảm giác này rất không xong.

    Đời này, vĩnh vĩnh viễn viễn, hắn cũng không muốn đứng trên lập trưởng đối địch với y Ninh như vậy.

    Lục Ninh nhìn Lục Viễn yên lặng đứng bên cạnh mình, kỳ quái hỏi: “Làm sao?”

    Lục Viễn lại ngồi xổm xuống, “Không có gì.” Sau đó lặng lẽ cầm tay y.

    Hắn mới không phải Lưu Trạm Giang ngu ngốc, hắn không làm được anh hùng.

    Dù sao, cho dù a Ninh muốn hủy diệt thế giới này thì có làm sao, mình cuối cùng sẽ cùng y.

    Lục Viễn nghĩ, dù cho có ném đi hết thảy, hắn cũng muốn đứng ở bên cạnh người này, mà không phải đối diện.

    Bằng không một súng này, còn không xâm nhập trái tim mình như vậy.

    Hừ, hắn chán ghét diễn người tốt.

    Bởi vì hắn không phải người tốt.

    Chương 56

    Một màn cuối cùng tuy rằng tuy rằng quay xong, nhưng trên thực tế tiến trình quay mới hơn quá nửa, còn lại vài còn lại vài màn lấy cảnh, phần diễn đồng thời xuất hiện cả vai diễn của Lục Ninh và Lục Viễn là rất ít, cho nên Lục Viễn cũng liền may mắn bỏ lỡ bộ phận cảnh hôn của Lục Ninh — lúc ấy hắn đang quay cảnh đối diễn cùng Tiết Tư Khiết ở sở cảnh sát.

    Đời trước Lục Ninh cũng đã từng quay không ít cảnh hôn, đặc biệt người đối diễn là ảnh hậu như Lưu Khả Khanh, không cần tốn bao nhiêu thời gian, tiến hành tương đối thuận lợi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Lưu Khả Khanh không giống Thời Thúy Trân, Thời Thúy Trân là dạng mỹ nhân dịu dàng đoan trang truyền thống, lớn lên có một khuôn mặt người tốt, vừa thấy chính là nhân vật chính, Lưu Khả Khanh lại là loại hình hoàn toàn khác, trên thực tế, khi Lưu Khả Khanh còn chưa hóa trang, thậm chí không thể xưng là mỹ nhân.

    Khuôn mặt của cô rất nhạt, khuôn mặt hình hạt dưa nhiều nhất chỉ có thể nói là thanh tú, nhưng là cô có một điểm tốt, tính tạo hình rất mạnh mẽ, hóa trang đậm liền có thể phong tình vạn chủng, đồ trang sức trang nhã cũng có thể thanh lệ hợp lòng người, khi để mặt mộc, thậm chí có vài phần hương vị người nhạt như cúc.

    Muốn Lục Ninh nói, cô cũng không kém Thời Thúy Trân, vô luận là diễn xuất hay là cái gì, nhưng đối với khán giả mà nói, tính tạo hình như vậy ngược lại khiến cô mất điểm ký ức, thiếu chút đặc sắc cá nhân, nhưng đối với diễn viên mà nói, loại tính tạo hình này lại được đạo diễn thích nhất.

    So sánh tư lịch, Lục Ninh lúc này là không thể so với Lưu Khả Khanh, trong giới này thường xuyên sẽ xuất hiện tình trạng như vậy, nửa chai nước lắc lư sẽ có một vài mắt mọc trên đỉnh đầu, không có việc gì liền thích đùa giỡn đại bài, có thể leo lên được đến địa vị trình độ nhất định, phần lớn là biểu hiện khiêm tốn có lễ, hòa khí ân cần, cho dù chỉ là mặt ngoài. Đóng phim nhiều như vậy, nếu chút ít như vậy cũng không làm được, sẽ rất khó sống được sinh phong thủy khởi trong giới này, trừ khi vốn đã có hậu trường rất cứng rắn.

    Lưu Khả Khanh cũng là như vậy, cô cùng Lục Ninh rất nhanh đã quen thuộc, bởi vì hai người có ít tiết mục thân thiết, cô còn sợ thanh niên vẫn là trẻ con trong mắt cô này không được tự nhiên, thái độ với y cực kỳ ôn hòa thân thiết, giống như chị gái nhà bên, một chút cũng không khiến Lục Ninh chịu áp lực.

    Khiến cô kinh ngạc là, Lục Ninh hoàn toàn không giống những người trẻ tuổi đối diễn cùng cô trước kia, ngay từ đầu vì có thể quay phim thuận lợi cô mới đối với Lục Ninh như vậy, sau này khi ở cùng Lục Ninh ngược lại thật sự mang theo vài phần thưởng thức.

    Ở cái tuổi này mà có thể làm đến trình độ này, thật sự là có chút quá khó được.

    Bởi vì không phát hiện, cho nên Lục Viễn cũng không cáu kỉnh, ban đầu dự tính quay [HongKong ký sự] cần ba tháng, nhưng bởi vì tất cả cảnh hành động của Lục Ninh Lục Viễn mặc kệ quay bao nhiêu lần đều không có NG gì, lập tức khiến cho tiến độ của cả bộ phim nhanh hơn, hơn nữa độ hòa hợp của tất cả diễn viên rất cao, chưa đầy hai tháng, đã không sai biệt lắm hoàn thành toàn bộ cảnh quay, Lục Ninh Lục Viễn sớm quay xong phần của bọn họ, không đợi đến khi sát thanh kết thúc đã vội vàng chạy về Thượng Hải, một vài cảnh quay nhỏ không đáng kể còn lại thì Trương Tuấn Nhạc còn cần tạo hình một chút, bọn họ chào hỏi trước rồi rời đoàn.

    Bởi vì cuối tháng 8 đầu tháng 9 này, bọn họ nhận được thư thông báo huấn luyện quân sự.

    Huấn luyện quân sự của Phục Đán luôn luôn tiến hành trước khi khai giảng năm hai đại học, kế hoạch ban đầu của Lục Ninh Lục Viễn là chỉ có thể vắng mặt huấn luyện quân sự, bởi vì sợ rằng lúc đó còn chưa quay xong [HongKong ký sự], không ngờ lại thuận lợi hơn kế hoạch vốn có nhiều, bọn họ cũng chạy ngay về trường học.

    Chung quy huấn luyện quân sự đại học, cả đời cũng chỉ có một lần mà thôi.

    Chu Hồng Vĩnh cùng Khổng Vu Thần cùng ký túc xá khi nhắc tới huấn luyện quân sự đều là mặt ủ mày chau, không có biện pháp, vừa nhắc đến huấn luyện quân sự thì phản ứng đầu tiên chính là — vất vả.

    Hơn nữa không biết bọn họ là đi cái vận cứt chó gì, huấn luyện quân sự loại nhỏ những năm trước bị kéo đến địa điểm huấn luyện chuyên môn, từ lúc trên xe bus xuống, luồng khí nóng đập vào mặt gần như muốn chưng người đến ngất xỉu, Thượng Hải cuối tháng 8 là cái nhiệt độ gì a, không có điều hòa còn phải huấn luyện quân sự, Chu Hồng Vĩnh còn đỡ một chút, người từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu khổ như Khổng Vu Thần, chưa bắt đầu huấn luyện quân sự sắc mặt đã có chút trắng bệch.

    Điều kiện cư trú trong nơi huấn luyện quân sự chuyên môn đương nhiên không thể so với trường học, may mắn là chỗ ngủ vẫn có điều hòa, chỉ là giường chung lớn, một gian phòng phải ở đến hai mươi người, điều hòa có bao nhiêu hiệu quả sẽ rất khó nói.

    Hơn nữa lần này an bài nơi cư trú không hề là lẫn lộn các khoa, mà hoàn toàn là phân chia dựa theo khoa, sở dĩ lần huấn luyện quân sự này kéo tất cả bọn họ đến, cũng là có ý muốn cho học sinh các lớp trong một khoa thân thiết với nhau hơn một chút.

    Lục Ninh là khoa luật, Lục Viễn là khoa y, bọn họ vốn là làm sao cũng không thể phân đến cùng một chỗ, nhưng may mắn là chuyện thật sự rất khó nói, nam sinh khoa y vượt số lượng nghiêm trọng, khi phân ký túc xá cần có hơn mười gian giường lớn mới có thể bỏ vào, cuối cùng vẫn là thừa ra bảy tám người, khoa Luật lại hoàn toàn ngược lại, tuy rằng không đến tình cảnh mất cân đối tỉ lệ nam nữ nghiêm trọng như khoa y, tân sinh khoa Luật lần này lại có 2/3 đều là nữ, nam sinh tương đối ít, cuối cùng sắp xếp ký túc xá cũng thừa ra bảy tám, lại thêm khoa máy tính cũng nhiều ra bảy tám người, vừa vặn gộp lại với khoa y cùng khoa luật, vốn Lục Ninh bị phân đến trong phòng gộp chung, Lục Viễn thì không, sau đó Lục Viễn trực tiếp đi tìm phụ đạo viên của bọn họ “thương lượng” một chút, lập tức được điều chỉnh đến trong gian phòng gộp chung này.

    …… Cái gọi là thương lượng, Lục Ninh cảm thấy vị phụ đạo viên này khẳng định không ý thức được rằng mình bị ám chỉ.

    Đợi đến khi Lục Ninh Lục Viễn mang theo hành lý vào phòng, giường ngủ cạnh điều hòa đã sớm bị chiếm, bọn họ ngược lại cũng không quan trọng, khi quay phim, hoàn cảnh có gian khổ bọn họ cũng có thể chịu được, giữa mùa hè mặc quần áo mùa đông cũng không phải lần đầu tiên, huống chi loại nghỉ ngơi ở giường chung lớn này, lại nói, cho dù hiệu quả điều hòa không tốt, đó cũng là có điều hòa.

    Bọn họ mang theo ba lô trực tiếp chọn hai cái giường ở góc tường.

    Toàn phòng tổng cộng có học sinh của ba khoa, khoa máy tính, khoa y, cùng khoa luật, nói thật, sau khi trải qua một năm học, học sinh khoa y cùng khoa luật, nhất là nam sinh, độ hứng thú với Lục Ninh Lục Viễn đã giảm xuống trên diện rộng, ngôi sao cái gì, sau khi ngươi nhìn thấy mỗi ngày, cũng sẽ mất đi cảm giác mới mẻ, nhưng vẫn có rất nhiều người mới nhìn thấy hai người bọn họ ở cùng một chỗ lần đầu tiên, bình thường chỉ nhìn thấy một, hiện tại lập tức có hai, trình độ phát sáng là tăng lên gấp đôi.

    Học sinh khoa máy tính lại vẫn cực kỳ cảm thấy mới lạ với bọn họ, lại bởi vì không quen thuộc, gần như mỗi người đều âm thầm liếc nhìn bọn họ.

    Lúc này mọi người còn chưa thay trang phục thuần một màu rằn ri, Lục Ninh mặc T-shirt nhạt màu, quần kaki thường, trên chân là một đôi giày chống bẩn đế cứng, Lục Viễn cùng y không sai biệt lắm, chỉ là nửa người trên mặc một cái áo sơmi ngắn tay, không thể không nói, diện mạo của bọn họ quả thực có thể đả kích lòng tự tin của nam sinh bình thường, kỳ thực nam sinh càng dễ tự kỷ hơn nữ sinh, mỗi khi nhìn thấy bạn học có ngoại hình đẹp như vậy, cũng sẽ có cảm giác tương đối không vừa mắt, chỉ là đại đa số sẽ không biểu hiện triệt để như nữ sinh mà thôi.

    Bọn họ vừa mới thu xếp xong đã nghe thấy ngoài cửa sổ có giọng nữ sinh, một nam sinh vóc người cao cười nói, “Ai nha, ở cùng một gian với Lục Ninh Lục Viễn cũng có chỗ tốt này a, nhìn đi!”

    Không biết ai ở ngoài cửa sổ nhét vào một túi đồ ăn vặt lớn, ngoài túi còn mang theo một tờ giấy nhỏ, chữ viết bên trên thanh tú dễ nhìn –

    “Mời mọi người ăn mấy thứ, ps, nhờ chiếu cố Lục Ninh cùng Lục Viễn nhà tôi ~”

    Nữ sinh tặng đồ không để lại tên, nhét xong đồ vào cửa sổ liền chạy đi nhanh như chớp, chỉ chừa lại một bóng dáng coi như thướt tha.

    Một đám nam sinh ghé vào cửa sổ nhìn nữ sinh thỉnh thoảng lượn qua bên ngoài, cảm thán nói, “Đẹp trai chính là tốt.”

    “Người ta không chỉ đẹp trai lại còn là idol, khiến chúng ta triệt để làm nổi bật nhật nguyệt vô quang ……”

    “Xí! Nhật nguyệt vô quang dùng như vậy sao?”

    “Ai u, tôi cũng không phải học sinh khoa văn, nghiền ngẫm từng chữ một như vậy làm cái gì?”

    “……”

    “Xuỵt, nhẹ một chút –” Có người bỗng nhiên nói.

    Ba khoa va chạm cùng một chỗ, nhất định sẽ náo nhiệt hơn ký túc xá khác một chút.

    Lúc này Lục Ninh cùng Lục Viễn căn bản lại bất chấp những chuyện này, lúc trước vì chạy tiến độ quay phim, buổi tối ngày hôm trước khi lên máy bay bọn họ còn quay phim đến 3 giờ sáng, bay lại đây trực tiếp đến trường học báo danh, sau đó lập tức lên xe bus đến huấn luyện quân sự, hiện tại bọn họ mệt sắp chết rồi.

    Thừa dịp còn chưa chính thức bắt đầu, bọn họ trực tiếp trèo lên giường ngủ một giấc nhỏ, khôi phục chút tinh thần.

    “…… Huấn luyện quân sự cũng không phải đến ngủ ……” Có nam sinh khoa máy tính nói thầm.

    Bất luận là học sinh khoa y hay khoa luật đều có trình độ hiểu biết nhất định về bọn họ, phải nói, ngay từ đầu bọn họ cũng nhìn hai người này không quá thuận mắt, thế nhưng một năm qua đi, bọn họ chưa từng thấy “ngôi sao” giống hai người kia, lên lớp nghiêm túc hơn bất kỳ ai, bút ký làm cũng tốt hơn bất cứ kẻ nào, hẳn là nói như vậy, học sinh khoa luật cùng khoa y cũng không có mấy người không dùng qua bút ký của Lục Ninh Lục Viễn!
    Có câu gọi bắt người tay ngắn cắn người miệng mềm, đặc biệt trước mặt người khoa khác, không che chở người của mình làm sao được.

    “Hiện tại lại chưa bắt đầu huấn luyện, làm sao lại không thể ngủ!” Một nam sinh khoa y bộ dạng thanh nhã chộp đồ ăn vặt trên tay nam sinh đeo kính mắt vừa nói thầm lấy lại, “Huấn luyện quân sự cũng không phải cho cậu đến ăn cái gì!”

    Nam sinh này nhớ tới túi đồ ăn vặt này vẫn là nhờ phúc hai người đang ngủ kia mới được ăn, không khỏi có chút ngượng ngùng, ngược lại là một nam sinh có vóc dáng nhỏ trên mặt đầy mụn bên cạnh hắn cười lạnh một tiếng, “Không ăn thì không ăn!” Nói xong ném túi đồ ăn đóng gói chân không đã mở túi trên tay lại.

    “Xì,” Một nam sinh cao gầy khoa luật liếc mắt nhìn hắn, “Bạn học, nếu cậu không mở túi thì lời này còn có chút lực thuyết phục, mặt khác, nếu nói không ăn, xin cậu lau sạch sẽ mảnh vụn bên miệng mình trước, cảm ơn.”

    Muốn so sánh miệng lưỡi? Nói đùa! Khoa luật có thể một chấp ba với đám tử trạch khoa máy tính bọn họ có được không!

    Chỉ là còn chưa đến phiên bọn họ phun nước miếng đại chiến ba trăm hiệp, đã có người đến thông tri bọn họ đi nhận quần áo chuẩn bị luyện tập.

    Giấc ngủ của Lục Ninh cùng Lục Viễn đều rất nhẹ, lấy thính lực của bọn họ, loại khắc khẩu này cho dù thanh âm không lớn, vẫn đầy đủ để cho bọn họ nghe được rõ ràng thấu đáo, chẳng qua chút tranh chấp nhỏ ấy, bọn họ một chút cũng không để trong lòng mà thôi.

    Đợi đến khi nhận quần áo xong, lại xếp hàng riêng theo khoa của mình đội mặt trời chói chang nghe động viên huấn luyện quân sự dài dòng, vì thế, bọn họ tiếp tục tu luyện ngủ đứng thần công.

    Dưới khán đài tự nhiên có không ít người lặng lẽ nói.

    “…… Cậu nói, bọn họ cũng đã như vậy, cần gì phải tới đây chịu loại khổ này a.”

    “Nếu là tôi, tôi nhất định không đến.”

    “Đúng vậy.”

    “Tôi nói, các cậu có xem tin tức không, nghe nói một quảng cáo của bọn họ đã có thu nhập sáu bảy số 0.”

    “Ngọa tào, tôi mà có thể kiếm được nhiều như vậy, đi học làm cái quái gì!”

    “Hứ! Cậu cho rằng ai cũng tục như cậu chắc, người ta là có theo đuổi ~”

    “Theo đuổi cái gì? Làm luật sư hay là làm bác sĩ a, rất có khả năng một năm cũng chưa kiếm được nhiều bằng một ngày của bọn họ bây giờ.”

    “Nói không chừng đi, y học cùng luật học này mới là tình yêu thực sự của bọn họ a.”

    “Tình yêu thực sự em gái cậu!”

    “……”

    Nhưng mặc kệ nói như thế nào, có người cho rằng bọn họ là đồ ngốc, có người làm sao cũng nghĩ không rõ vì sao bọn họ lại tự ngược như vậy, Lục Ninh nghe nghe liền khẽ cười.

    Bọn họ sẽ không biết y cùng Lục Viễn đến tột cùng vì sao lại như vậy, Lục Ninh cảm thấy, Lục Viễn đối y học đương nhiên không phải tình yêu thực sự, chỉ là hắn giống như bọt biển vậy, hy vọng hấp thu càng nhiều những thứ hắn không hiểu, hắn coi công việc trong giới giải trí là công tác, lại không phải toàn bộ sinh mệnh hắn.

    Sinh mệnh của quỷ hút máu dài hơn nhân loại bình thường biết bao nhiêu, giới giải trí đã định sẵn không thể là nghề nghiệp cả đời, hắn không thể già đi, sau khi thời gian trôi qua, hắn không muốn sinh mệnh chỉ còn lại có hư không, hắn cần thứ gì khác đến nhét đầy sinh mệnh của mình.

    Còn bản thân mình?

    Y chỉ là hoài niệm những thứ đời trước chưa bao giờ được đến, mà một khi làm, y muốn làm được tốt nhất, y chưa bao giờ là tính cách bỏ dở giữa chừng, cho dù trên thực tế luật học tương đối vô vị, nhưng y lại vẫn có thể từ giữa tìm đến thứ gì đó khiến bản thân cảm thấy hứng thú, làm diễn viên chẳng lẽ rất thú vị sao? Người ngoài có lẽ cảm thấy chức nghiệp này vừa ngăn nắp lại có thú, còn có thể lĩnh hội những cuộc sống khác nhau, đặc biệt, có thể hưởng tụ hư vinh vạn người truy phủng, trên thực tế, công việc diễn viên này được đến nhiều, trả giá cũng không ít, muốn làm một diễn viên tốt, ban đầu khi xem kịch bản, học lời thoại, tuyệt đối sẽ không cảm thấy có bao nhiêu thú vị, đang mùa đông bị tưới nước xuống sông, mùa hè mặc áo bông quay phim, ngươi có thể cảm thấy vui vẻ sao?

    Huấn luyện quân sự chính thức bắt đầu từ ngày hôm sau, Lục Ninh Lục Viễn đều là tham gia huấn luyện quân sự lần đầu tiên trong cuộc đời, khó tránh khỏi có chút mới lai, hơn nữa quá trình huấn luyện quân sự huấn luyện đối với bọn họ mà nói quả thực là nửa điểm khó khăn cũng không có, càng cảm thấy thú vị.

    Học sinh hiện đại lại không có bao nhiêu người có khí lực tốt như bọn họ, ngày đầu tiên chỉ là quân tư (tư thế quân đội), đội ngũ, đi đều bước đơn giản, có người gục ngã, nhưng mà đều là nữ sinh, phần lớn nam sinh đều không muốn ném mặt mũi như vậy, có cắn răng cũng phải chống đỡ cho xong, không chỉ phải huấn luyện, ngay cả khi ăn cơm cũng hoàn toàn là quân sự hóa, phải đợi cấp trên ra lệnh một tiếng mới có thể bắt đầu ăn, nói thật, thức ăn nơi này thực không xong, có vài người tuy rằng mệt sắp chết rồi nhưng lại vẫn ăn không vào cơm như vậy, ngược lại, Lục Ninh Lục Viễn chậm rãi cũng đã ăn xong, nửa điểm không xoi mói.

    Đến ngày hôm sau, vài nam sinh kiêng ăn kia lập tức sửa tật xấu, một đám bắt đầu lang thôn hổ yết, có thể thấy được người đều là phải khổ một chút mới không yếu ớt.

    Hạng mục thú vị của buổi chiều ngày hôm sau là chạy trốn vào hầm trú ẩn, mười hai người phải trốn vào trong một cái động 2m, sáu nam sáu nữ, trong ba mươi giây toàn bộ đều ra ngoài mới thành công, đội ngũ thành công đầu tiên có thể về nghỉ ngơi trước, mọi người vừa nghe lời này, tinh thần lập tức nâng cao lên, phải biết hiện tại mới 3:30 chiều, theo huấn luyện ngày hôm qua thì ít nhất phải huấn luyện đến 5:30 mới có cơm tối mà ăn, nếu trở về trước hai giờ, ít nhất không cần tranh giành vòi sen tắm với mọi người, còn có thể hảo hảo nghỉ ngơi trong chốc lát……

    mười hai người chen trong một cái động quả thực chính là người dán người, kỳ thực Lục Ninh không quen dựa gần người khác như vậy, hơn nữa nữ sinh bên cạnh y cũng đỏ mặt sắp cháy luôn rồi đi?

    Hầm trú ẩn cao 2m, nam sinh vươn tay chẳng qua cũng vừa vặn chạm tới mép mà thôi, nam sinh có thể tự đi ra ngoài cũng ít ỏi không có mấy, lại càng không cần nói nữ sinh, Lục Ninh: “Để nữ sinh giẫm lên chân nam sinh đi lên trước.”

    Phương án này lập tức thông qua, ở thời điểm này thử thách nhất chính là năng lực hợp tác, mọi người đều muốn thắng, vì thế, trong lần đầu tiên nếm thử, tuy rằng bọn họ còn tay chân vụng về, lại đại khái hoàn thành nhiệm vụ chạy ra trong ba mươi giây, thanh âm Lục Ninh vẫn trầm ổn, trong đám sinh viên coi như ngây ngô này, đương nhiên thành người lãnh đạo.

    Sáu nữ sinh đi lên trước, sau đó là ba nam sinh, các cô ở bên trên đồng tâm hiệp lực kéo bọn họ lên, người phía dưới đẩy một phen, cuối cùng là kéo ba nam sinh làm bàn đạp còn lại lên, Lục Ninh chính là một bàn đạp trong đó.

    Khiến y hắc tuyến là, kỳ thật y cũng không cần người, cao 2m mà thôi, chính y có thể tự đi lên, nhưng tay y vừa đưa lên, lập tức liền có người bắt lấy tay y, sức lực của nữ sinh kia không đủ, ngược lại trì hoãn thời gian.

    “Đợi lát nữa mấy người kéo Cao Việt cùng Tào Nhậm Bình lên là được, tôi có thể tự đi lên.”

    Mặt nữ sinh kéo tay y lúc trước kia lập tức càng đỏ.

    Dưới sự đồng tâm hiệp lực, khiêu chiến này kỳ thực một chút cũng không khó, sau khi một tổ Lục Ninh bọn họ này lấy được quán quân, tất cả mọi người hưởng thụ vui vẻ.

    Lục Ninh thống thống khoái khoái tắm rửa trở lại ký túc xá, bởi vì ít người, điều hòa mở ra làm toàn bộ bên trong đều mát mẻ rất nhiều.

    Mà đúng lúc này, chuyên mục bát quái trên diễn đàn Lục Quỳ xuất hiện một bài post rất nhanh được chú ý.

    “Anh anh anh, lúc nào huấn luyện quân sự cũng trở thành điều hạnh phúc rồi, khuê mật thậm chí được kéo tay còn giẫm lên đầu gối Lục Ninh a a a a a, tôi hận không thể hiện tại tiến lên bóp chặt cổ cậu ấy nói, cậu lăn sang một bên, tôi đến!”

    Bài post này được chú ý rất nhanh chóng là bởi vì bên trong không hề thiếu ảnh chụp Lục Ninh Lục Viễn, thực hiển nhiên đều là bọn họ, khi huấn luyện quân sự bị người chụp ảnh, công cụ chụp lén cơ bản đều là di động, cho nên rất nhiều ảnh chụp độ rõ ràng có hạn, lại ngẫu nhiên cũng có tấm độ rõ không tệ –

    Trong học sinh có không ít người điều kiện gia đình không kém đã dùng di động âm thanh rõ ràng hình ảnh màu sắc chân thực, bây giờ còn chưa tới niên đại di động internet hoàn toàn thông dụng, nhưng MMS đã tương đương phổ biến, cho nên truyền tin tức vẫn là rất nhanh.

    Đứng đầu trong bài post kia chính là một ảnh chụp Lục Ninh Lục Viễn mặc trang phục rằn ri, hai người ngồi nghỉ bên cạnh bồn hoa, bốn cái chân dài đưa ra, rõ ràng là rằn ri giống mọi người, mặc trên người bọn họ lại đặc biệt tinh thần, hai khuôn mặt hơi hơi đổ mồ hôi dưới vành mũ được rằn ri màu lục đậm làm nổi bật càng thêm có vẻ xinh đẹp tuấn mỹ bức người.

    Đặc biệt Lục Ninh đang cầm một lọ nước khoáng, Lục Viễn lại gần uống, cảnh tượng hai người nhìn nhau cười có loại khí tràng làm người ta thét chói tai.

    Kéo xuống dưới sẽ phát hiện không ít ảnh chụp khi bọn họ đang huấn luyện, khi luyện tập tư thế, đội ngũ, đi đều, đi nghiêm, chẳng qua phần lớn vẫn là thời gian nghỉ ngơi, chung quy chụp lén cũng cần phải có cơ hội, đại bộ phận thời gian bọn họ đang huấn luyện thì chính các cô cũng đang huấn luyện, nhưng mà bởi vì là lớp khác nhau cho nên được phân vào đội khác nhau, mới có ảnh do học sinh khoa khác chụp được khi bọn họ đã nghỉ mà Lục Ninh Lục Viễn còn chưa nghỉ ngơi.

    Phía dưới có một người bạn trên mạng bỗng nhiên nói:

    Lầu 356, vòng tự nhiên: Mọi người có phát hiện không, Lục Ninh cùng Lục Viễn rõ ràng không phải cùng một khoa, trong thời nghỉ, chỉ cần khoa y được nghỉ, khoa luật cũng được nghỉ mà nói, hai người bọn họ khẳng định đều ở cùng một chỗ! Dù cho có là anh em, có cần dính như keo thế không a!”

    ……

    ……

    Lầu 371, Mặc Thủ: Tổng cảm thấy vị lầu 356 kia chân tướng là chuyện gì xảy ra……

    ……

    Lầu 373, bạch thủ không phân li.: Lầu 371, tiết tháo của cậu đâu?

    Lầu 374, yêu Ninh: Rơi, phỏng chừng không nhặt lại được.

    ……

    Bài post đổi mới hàng ngày này kèm theo toàn bộ quá trình huấn luyện quân sự, mà trong một ngày nào đó bỗng nhiên bạo phát cao trào.

    Bởi vì một ngày này, Lục Ninh cùng Lục Viễn tiến hành huấn luyện bắn bia kỳ hạn nửa ngày, ai cũng biết, bắn bia trong huấn luyện quân sự, thuần túy chính là làm bộ.

    Nhưng tấm ảnh Lục Ninh cầm súng ở trên mạng giây sát một mảng lớn không nói, còn có người tuôn ra thành tích kinh người bắn mười phát thì có bảy phát 10 điểm, hai phát 9 điểm cùng một phát 7 điểm của y.

    …… Bọn họ không biết là, đây vẫn là kết quả do Lục Ninh cố ý kiềm chế.

    Một tấm ảnh Lục Viễn nổ súng đồng dạng chụp được rõ ràng, loại biểu tình trên mặt hắn này, có loại cảm giác nói không nên lời, rốt cuộc là hoàn toàn khác với đám sinh viên ngây ngô bên cạnh kia.

    Hai tấm ảnh chụp này rơi vào trong mắt một người, ông nheo mắt, liên hệ trợ lý của mình, “Có thể giúp tôi liên hệ người đại diện của hai người bọn họ không?”

    “Cặp song sinh Lục Ninh cùng Lục Viễn này?”

    “Ừ.” Người này thở dài, “Năm đó hẳn là không nên để Tiểu Chu đi, cái thái độ kia của hắn, khẳng định người ta xem cũng sẽ không xem đã ném kịch bản hắn đưa sang một bên, có thể nói với hắn hai câu lại uyển chuyển từ chối phỏng chừng đã là nể tình, lần này có thành ý một chút.”

    “Nhưng mà Điền đạo, giá trị của bọn họ hiện tại cũng không thấp a.”

    “Tôi biết, hiện tại bọn họ đều diễn điện ảnh, chỉ sợ không có nhiều thời gian như vậy.” Vị đạo diễn này chậm rãi nói, “Cho nên tôi chuẩn bị đặt tới mùa hè năm sau mới bắt đầu quay.”

    Vị trợ lý này cả kinh, “Không phải nói tháng 5 quay sao?”

    “Tháng 6 lại bắt đầu đi, về thời gian cũng phù hợp, không phải bọn họ còn phải đến trường sao?” Điền đạo nói, “Nói cho bọn họ, bên trên hiện tại rất coi trọng bộ phim này.”

    “Vâng, Điền đạo.”

    Trợ lý thả nhẹ bước chân rời khỏi văn phòng.

    Vị đạo diễn này không giống những đạo diễn khác, hai mươi năm trước ông chính là một quân nhân, sau này các chiến hữu khác đều chuyển nghề, ông lại từ chối nghề nghiệp bên trên an bài cho, tự mình bắt đầu làm đạo diễn, vậy mà lại thật sự làm ra chút thành tựu.

    Trên bàn của ông đang đặt một kịch bản, nếu Lục Ninh có ấn tượng mà nói, có lẽ là trước đây y đã xem qua kịch bản này, chỉ là lúc ấy bị Chung Du Bạch trực tiếp đặt ở bên cạnh, nguyên nhân chính là đối phương không có thành ý, thái độ rất tùy tiện, một khi đã như vậy thì bọn họ cũng không cần nhân nhượng đối phương.

    Kịch bản tên gọi [Thiết huyết dao găm], đề tài quân lữ, bên trên còn có một dấu đỏ, nó không phải một bộ phim truyền hình phổ thông, mà là một bộ phim truyền hình do quân đội tham dự đầu tư, cũng được phép đến bộ đội chân chính tiến hành quay chụp, là phim đặc biệt dành tặng cho dịp kỷ niệm 80 năm thành lập quân đội.

    Lấy tư lịch cùng thanh danh của Lục Ninh Lục Viễn hiện tại, đã rất ít lại sẽ nhận phim truyền hình, nhưng Điền Minh Thắng vẫn tin tưởng bọn họ sẽ nhận, bởi vì đây là một bộ kịch bản thực sự tốt, trong vài năm gần đây đại lục đều rất ít xuất hiện kịch bản phim truyền hình chất lượng cao.

    Mà ông tính, trừ hai diễn viên ông nhìn trúng này ra, tất cả các diễn viên khác trong cả bộ phim truyền hình bắt đầu dùng người mới, ông lo vài diễn viên tuổi trẻ tầm thường kia ăn không hết khổ như vậy!

    Lục Ninh Lục Viễn sở dĩ có thể lọt vào mắt ông vẫn là xuất phát từ người bạn cũ Trương Tuấn Nhạc đề cử, theo hắn nói, hai tiểu tử này là có luyện qua, ít người có tố chất thân thể càng tốt so với bọn họ.

    Điền Minh Thắng chỉ hy vọng bọn họ không cần khiến mình thất vọng mới tốt.

    Ngưng thần nhìn hai tấm ảnh chụp trên bàn, ông khép lại cặp văn kiện tên là [Thiết huyết dao găm].

    Mà ba ngày sau, Phùng Lâm, trợ lý của Điền Minh Thắng, cũng xuất thân từ cùng chức nghiệp, đứng trước cổng lớn của công ty giải trí D.A, hắn đã hẹn tốt thời gian với người đại diện của Lục Ninh Lục Viễn.

    Rõ ràng chỉ là một công ty giải trí thoạt nhìn tương đối bình thường mà thôi, vì sao sẽ khiến hắn có một loại cảm giác không hiểu sao lông tơ lại dựng thẳng?

    …… Nhất định là hắn nghĩ quá nhiều……

    Chương 57

    Phùng Lâm không phải quân nhân phổ thông, năm nay hắn ba mươi hai tuổi, làm lính từ mười bảy tuổi, làm mười hai năm, đợi đến khi xuất ngũ rõ ràng có thể đi nơi càng tốt hơn, nhưng cố tình hắn lại đắc tội người không nên đắc tội vào thời điểm mấu chốt, không chỉ bị đẩy khỏi vị trí được an bài ban đầu không nói, còn kém chút trực tiếp bị sung quân đến nơi thâm sơn cùng cốc, Phùng Lâm quyết định thật nhanh, làm xuất ngũ trước thời hạn, vòng vèo khước từ đãi ngộ vốn nên dành cho hắn, chạy tới cùng lăn lộn với đội trưởng Điền Minh Thắng lúc trước.

    Tuy rằng hiện tại là niên đại hòa bình, nhưng Phùng Lâm lại vẫn từng làm không ít nhiệm vụ cũng không hòa bình, hắn chà xát cánh tay nhăn lại mi, sự từng trải mang đến trực giác mẫn cảm nói cho hắn, nơi này đúng là có chỗ nào không thích hợp.

    D.A Entertainment ở Thượng Hải tấc đất tấc vàng, có thể có được chỉnh một tòa cao ốc như vậy, đã xem như bút tích tương đối lớn, khi Phùng Lâm đến chính là giữa trưa, hắn nhìn thấy hai nam nữ trẻ tuổi dung mạo tú lệ đi vào tòa nhà, còn có vài thiếu nữ canh giữ ở cửa lớn cách đó không xa.

    Cửa lớn của tòa cao ốc này là thuần thủy tinh, Phùng Lâm mới vừa đi tới gần, cửa đã tự động cảm ứng mở ra, điều hòa trong cánh cửa mở đầy đủ, cảm giác mát mẻ đập vào mặt, đầu óc Phùng Lâm nhất thời thanh tỉnh.

    “Xin chào, hoan nghênh ngài quang lâm D.A Entertainment.” Tiểu thư ở quầy tiếp tân mang theo nụ cười thoải mái nói.

    D.A Ent. bắt đầu bồi dưỡng người mới theo lời Lục Ninh nói, mà những người mới lên chương trình học biểu diễn, dáng vẻ, cách nói năng ở D.A có một hạng trọng yếu nhất chính là đến quầy tiếp tân của công ty làm người tiếp đón tạm thời.

    Công ty giải trí cũng không giống công ty phổ thông, khách hàng tiếp đãi mỗi ngày trừ khách tới thăm chân chính, cũng có trợ lý của ngôi sao, liên quan đến đạo diễn, còn có fan có ý đồ trà trộn vào, trong những fan này có một vài người thực có khí thế, còn giỏi phô trương thanh thế, cho nên quầy tiếp tân này cũng không phải dễ làm.

    Trong đại sảnh dưới lầu cũng có bảo an, nhưng những bảo an này sẽ không dễ dàng động thủ với người, phán đoán thân phận cùng ý đồ của khách đến thăm, cũng là cho những người mới này lên một lớp quan trọng nhất, bình thường một tháng bọn họ chỉ có hai đến ba ngày phải đứng ở quầy tiếp tân, hai người một tổ, trong đại sảnh có camera ghi hình trong mọi thời gian, dễ dàng cho công ty làm tư liệu tham khảo.

    Chung Du Bạch cảm thấy, người mới D.A bọn họ muốn bồi dưỡng, chí ít phải là người thông minh, hắn một chút cũng không muốn bồi dưỡng mấy nghệ nhân chỉ có bộ mặt lại không có đầu óc kia, trừ Lục Ninh Lục Viễn ra, hắn không muốn giải quyết hậu quả cho bất cứ kẻ nào.

    Nhưng mà, Lục Ninh Lục Viễn cũng chưa cho hắn cơ hội giải quyết hậu quả gì, hai gia hỏa này ở phương diện đạo đức nghề nghiệp trong giới giải trí, ổn trọng đến căn bản sẽ không khiến hắn chân chính bận tâm.

    Cho nên người tiếp đãi Phùng Lâm ở quầy tiếp tân ngày hôm nay chính là hai người trẻ tuổi trong đám người mới, phối hợp một nam một nữ, diện mạo đều tương đối xuất chúng, chỉ là so với thiếu nữ nhiệt tình thân thiết, thiếu niên không khỏi ngại ngùng một chút.

    Nhưng mà cũng phải, dùng nam tính làm quầy tiếp tân vốn đã rất ít, thiếu niên này vào chương trình học bồi dưỡng người mới của D.A mới chưa được nửa tháng, còn chưa thích ứng chương trình học đặc thù như vậy, hắn làm tiếp tân còn có chút ngượng ngùng.

    Đại sảnh D.A bố trí vẫn là tương đối xinh đẹp, dùng lượng lớn thủy tinh, lấy màu trà, màu đen, màu xám nhạt làm chủ, mời chuyên gia thiết kế hiện đại phong cách giản lược hiện đại, vô cùng đại khí, trên một vách tường dùng lưu ly bán trong suốt nung thành chân dung Lục Ninh Lục Viễn, phía dưới có ký tên của bọn họ, tấm ảnh chụp này là ảnh tuyên truyền album thứ hai của bọn họ, hai người mặc áo lông mỏng màu xanh nhạt giống nhau, thân dưới là quần bò đen, dáng cười sạch sẽ, bộ dạng cầm micro mang theo u buồn nhàn nhạt.

    Một mặt khác chính là poster điện ảnh mới của Thời Thúy Trân, D.A tương đối bỏ được phí tổn, loại trang trí này làm được cũng không rẻ, cố tình bọn họ còn cách một thời gian đổi mới một lần, ở điểm này, bọn họ chưa bao giờ hẹp hòi.

    Phùng Lâm càng thêm cảm thấy lúc trước bản thân nhất định là gặp ảo giác, hắn đưa lên danh thiếp,“Tôi cùng Chung Du Bạch Chung tiên sinh đã hẹn 2 giờ gặp.”

    Thiếu nữ vội vàng nhiệt tình nói, “Ah, Chung ca đã nói qua với chúng tôi, ngài đi lên từ nơi này –” Sau đó dưới chân đá thiếu niên một cái, thiếu niên vội vàng hồi phục tinh thần, “Tôi mang ngài đến văn phòng Chung ca.”

    Phùng Lâm cùng thiếu niên đi lên trên, lại không biết vì sao cảm giác lông tơ dựng thẳng lại trở lại, hắn nhịn không được nhìn nhìn thang lầu xoay tròn cảm giác vô cùng hiện đại trước mặt, giữa trưa như thế này mà tại sao lại có cảm giác không thích hợp như vậy?

    Đối diện đi tới một thanh niên cao gầy anh tuấn, hắn chỉ thản nhiên liếc mắt nhìn quét đến, Phùng Lâm lại theo trực giác lập tức sờ sờ bên hông, sau đó mới giật mình, hắn đã xuất ngũ ba năm, nơi này đã sớm không còn súng!

    Nhưng hắn không có biện pháp hình dung loại cảm giác này, chỉ là cảm giác có cái gì kích thích đến hắn thiếu chút nữa nhịn không được nhảy dựng lên, cơ nhục cả người đều buộc chặt lên.

    Thật nguy hiểm!

    Nam nhân thật nguy hiểm!

    Hắn chỉ là không chút để ý liếc mắt nhìn mình như vậy liền thu hồi ánh mắt.

    “Trình ca.” Phùng Lâm nghe được thiếu niên bên cạnh mình mang theo vài phần ngại ngùng cung kính gọi.

    “Ừ.”

    Người nọ lên tiếng, giọng điệu thực lãnh đạm.

    Thiếu niên vừa muốn mang theo Phùng Lâm đi lên, liền nghe đến nam nhân kia nói: “Hôm nay cậu cùng Thôi Văn Hân một ban?”

    Thanh âm nam nhân rất lạnh, lại cực kỳ dễ nghe.

    “Vâng.”

    “Chuyển lời cho cô ta, cách Chung Du Bạch xa một chút.” Nam nhân nói một câu như vậy, liền rời đi về phía trước.

    Phùng Lâm cảm thấy người này chỉ đi sát qua mình, cơ nhục cả người đều kéo căng đến cứng ngắc, chờ người đi qua, hắn mới thoáng nhẹ nhàng thở ra.

    Lại nghe được hắn nói, “Đừng căng thẳng như vậy, tôi sẽ không ăn người.”

    Phùng Lâm: “……”

    Người nọ đi, Phùng Lâm ở phía sau nhìn nhìn, sau lưng không tự giác đều ướt, “Người nọ là ai?” Hắn hỏi thiếu niên bên cạnh.

    Thiếu niên khó hiểu, “Anh nói là Trình ca?”

    “Ừ.”
    “Anh ấy là trợ lý của Ninh ca, ah, chính là Lục Ninh.” Thiếu niên này gọi Phó Sâm, năm nay mới mười tám tuổi, gọi Lục Ninh một tiếng Ninh ca vẫn là có thể.

    Trợ lý? Trong lòng Phùng Lâm rùng mình, nam nhân nguy hiểm như vậy làm trợ lý?

    Quỷ mới tin hắn!

    Chờ khi hắn đến văn phòng của Chung Du Bạch, nhìn người trẻ tuổi thanh tú văn nhã đầy mặt mang cười trước mặt, trong lòng ngược lại là thoải mái rất nhiều, thái độ thân thiết ôn hòa như vậy khiến hắn dỡ xuống phòng bị vừa rồi.

    – chỉ là, luôn cảm thấy còn có chỗ nào không đúng……

    Nói chung mỗi học sinh đều là như vậy, tâm lý trước khi huấn luyện quân sự vô cùng mâu thuẫn, trong quá trình huấn luyện quân sự mệt chết mệt sống oán trời oán đất, nhưng đồng thời với vất vả mỏi mệt không thoải mái, lại cũng có thời điểm đặc biệt, loại cảm tình cùng nhau chảy mồ hôi này so với cùng ngồi trong phòng học lên lớp một năm càng dễ dàng thân cận, buổi tối cùng nhau hát, cũng dễ dàng sinh ra cảm giác vinh dự tập thể.

    Tỉ như ban đầu Lục Ninh Lục Viễn cùng bạn học trong lớp không phải rất quen thuộc, trong quá trình huấn luyện quân sự lại nhanh chóng thân cận, tuy rằng không phải cố ý, nhưng bọn họ dù sao cũng là ngôi sao, đừng nói là diễn viên ca sĩ, chính là người bình thường bộ dạng dễ nhìn đều sẽ có chút cảm giác xa cách, mà vừa mới qua vài ngày, bọn họ đã không có ngăn cách với bạn học cùng lớp như trước kia nữa.

    Nhất là khi cùng hát với nhau, bọn họ cũng dám trêu đùa Lục Ninh Lục Viễn, đội ngũ khoa y cùng khoa luật thường xuyên không ở cùng nhau, mà có đôi khi trong khi hát đội thua phải ra khỏi tiết mục, có đôi khi cũng sẽ biểu diễn cùng các đội khác, mỗi khi đối phương đưa ra nữ sinh, bên này liền lôi đại sát khí Lục Ninh Lục Viễn đến đối phó các cô, mà thường thường giết cho đối phương trọc lông mà về.

    Một lần buồn cười nhất là khoa luật ra Lục Ninh, khoa y ra Lục Viễn, làm cho hai anh em bọn họ “tự giết lẫn nhau”.

    Khi huấn luyện quân sự dần dần tiến vào kết thúc, gần như tất cả học sinh lần này đều dần dần quen thuộc bọn họ, ngay cả nam sinh khoa máy tính cùng một ký túc xá với bọn họ ngược lại cũng đối với bọn họ hữu hảo hơn nhiều.

    Nửa tháng huấn luyện quân sự tựa hồ nhoáng một cái đã qua, đến khi trở lại trường học, mặc kệ nam nữ, đại bộ phận người đều bị phơi đen hơn một tầng, làn da vẫn trắng nõn của Lục Ninh Lục Viễn lúc này liền đặc biệt dễ khiến người chú ý.

    Đặc biệt khi trở về ký túc xá, Chu Hồng Vĩnh cùng Khổng Vu Thần nhìn thấy, quả thực sắp ghen tị chết.

    Làn da Chu Hồng Vĩnh vốn đã không trắng, vừa phơi như vậy, toàn bộ đều thành than đen, ngược lại Khổng Vu Thần lại rất trắng, đáng tiếc sau khi huấn luyện quân sự xong bị phơi đen hơn rất nhiều, đừng tưởng rằng nam sinh sẽ không để ý bị phơi đen, rất nhiều nam sinh hiện đại vẫn là thực chú ý cái này, tỷ như Khổng Vu Thần, liền thật sự buồn bực.

    Mà lúc này Lục Ninh Lục Viễn lại không có tâm tình chú ý điều này, bọn họ đang chú tâm đầu nhập vào chuẩn bị cho tour lưu diễn châu Á lần thứ hai.

    Lần lưu diễn đầu tiên cũng không phải concert riêng của bọn họ, mà là nhờ gió đông của [Hoa viên bí mật của Hoàng tử], nghiêm khắc theo ý nghĩa mà nói, tour lưu diễn lần này, mới là concert riêng đầu tiên của bọn họ.

    Cho nên gần đây Chung Du Bạch vẫn là tương đối bận rộn, bởi vì muốn kéo dài hình thức lần trước, concert lần này được đặt tên là “Green, Yêu cùng Hy vọng”, hàng hóa ăn theo đã bắt đầu sản xuất, sau khi ảnh tuyên truyền được in ra, liền bắt đầu tuyên truyền phô thiên cái địa.

    Ở phương diện này D.A vẫn là thực bỏ được tiền vốn, trừ internet cùng giấy, trên ti vi cũng thường thường có thể nhìn thấy tuyên truyền về concert, chịu tiêu tiền tự nhiên có thể thông suốt ở phương diện này, khi đưa lên quảng cáo vo cùng thuận lợi, không có gặp tình huống bất ngờ nào.

    Tấm poster lớn được kéo ra, Lục Ninh Lục Viễn trên poster mặc áo lông mỏng màu xanh nhạt, đứng ở trong một mảnh phế tích, toàn bộ hình ảnh đều là màu xám trắng, chỉ có quần áo trên người bọn họ là màu lục vô cùng bắt mắt, không có trang dung gì, bọn họ cứ như vậy để khuôn mặt mộc, tóc đen như mực, tươi cười trên khóe môi ấm áp mà kiên định.

    Trên đỉnh poster là chữ viết tay “Green, Yêu cùng Hy vọng”, bên dưới là “Lục Ninh · Lục Viễn” cùng kiểu chữ, phía dưới cùng mới là chữ in viết “– tour lưu diễn châu Á, Thượng Hải ngày 5 tháng 10, Nam Kinh ngày 12 tháng 10, Bắc Kinh ngày 16 tháng 11”.

    Thời gian cấp bách, từ tháng 9 đến ngày 12 tháng 10, Lục Ninh cùng Lục Viễn chỉ còn lại thời gian tập luyện hơn một tháng, cho nên gần như mỗi ngày bọn họ đều phải đi tới đi lui giữa trường học cùng cao ốc của D.A Ent., thường thường có fan canh giữ ở cửa công ty, mặc kệ là tặng quà hay là chỉ vì thấy bọn họ một lần, khiến cho cửa công ty giải trí D.A chưa bao giờ thiếu thiếu nữ trẻ tuổi.

    Ngay khi bọn họ đang chuẩn bị cho concert, trên mạng bỗng nhiên tuôn ra một tin tức:

    “Thần tượng phái thực lực ra mắt ba năm, điệu thấp làm từ thiện đến mấy trăm vạn nguyên?”

    Nhìn đầu đề tin tức này có lẽ còn chưa nhận ra là ai, thế nhưng phụ đề lại một chút cũng không mờ mịt nói thẳng vô cùng rõ ràng – “Lục Ninh Lục Viễn điệu thấp quyên tặng là thật hay giả?”

    Ban đầu chuyện tuôn ra là bởi vì một người bạn trên mạng đăng lên hóa đơn quyên tặng, hẳn là nhận cuống hóa đơn, viết người quyên tặng là Lục Ninh, còn có một tấm là Lục Viễn, nếu chỉ là một cái tên, có lẽ có thể là trùng tên trùng họ, bởi vì hai cái tên Lục Ninh Lục Viễn này đều không đặc biệt, phỏng chừng người trùng tên trùng họ không ít, nhưng khi hai cái tên này luôn luôn xuất hiện có đôi có cặp, xác suất trùng tên trùng họ liền tương đối nhỏ.

    Hiện tại chính là thời đại tin tức internet phát triển tốc độ cao, hai năm này lưu hành một từ gọi “lục soát thịt người”, chính là để mọi người thân thiết cảm nhận được thời đại sau khi có internet, mọi người là không có bí mật, cho nên không đến hai ngày, rất nhiều chứng cớ đều được tìm ra.

    Không tra không biết, vừa tra đã bị dọa nhảy dựng!

    Theo công tác thống kê không đầy đủ, hai cái tên Lục Ninh Lục Viễn này, bao gồm so sánh ngày tháng năm sinh cùng chứng minh thư, số tiền quyên tặng được ghi chép lại đã vượt quá ba trăm vạn tệ, thậm chí bao gồm đại lượng vật tư không ký tên quyên tặng cho tiểu học Ái Tâm trên vùng núi nghèo khó, trải qua dân mạng kéo tơ bóc kén, xác định ngày quyên tặng, lại thêm mấy thứ này gửi đi từ Thượng Hải mà xác định người gửi hàng lúc đó, một người bạn mạng công tác ở xí nghiệp nào đó đăng lên đơn đặt hàng vật tư ở xưởng bọn họ, bên trên ký chính là tên người đại diện của Lục Ninh Lục Viễn.

    Không chỉ có các tạp chí lớn đưa tin mới nhất này như gió lốc, các trang mạng lớn cũng thảo luận kịch liệt!

    Nói thật, gần đây Chung Du Bạch bận rộn hơn vài lần, ngược lại thật đúng là không chú ý tới luồng sóng gió mới nhấc lên trên mạng trong vài ngày ngắn ngủi này, thẳng đến khi điện thoại của D.A sắp bị gọi nổ!

    Các truyền thông đều muốn thông qua Lục Ninh Lục Viễn điều tra một chút độ chân thật của việc này, cho dù không tìm thấy Lục Ninh Lục Viễn, có thể nói chuyện với người đại diện của bọn họ một chút cũng là tốt.

    Lục Ninh Lục Viễn ở trường học không hiểu sao bị phóng viên vây truy chặn đường, đơn giản xin nghỉ vài ngày, trốn ở trong công ty.

    Chuyện này ah, thật đúng là “bí mật” do dân mạng tự phát đào ra.

    Trên diễn đàn Lục Quỳ, bài post nhằm vào chuyện này có rất nhiều, cuối cùng admin không thể không tập trung tất cả những tin tức này tập trung trong một bài post, sau đó tạm thời khóa lại mới không tạo thành xoát bản.

    Giọng điệu của chủ bài post còn lưu lại này tương đối bình tĩnh, vừa không kích động giống như fan vậy, đương nhiên lại càng không phải mấy kẻ ngốc nghếch bôi đen, hắn tập hợp tất cả “chứng cớ” lại cùng một chỗ, bắt đầu từ tấm hóa đơn sớm nhất vào năm 2005, từng tấm từng tấm ảnh bày ra, thêm công tác thống kê phân tích của bản thân, cuối cùng tính ra trong khoảng thời gian hơn ba năm ngắn ngủi này, số tiền Lục Ninh Lục Viễn lục tục dùng cho từ thiện không sai biệt lắm có mỗi người khoảng một trăm tám mươi vạn tệ, nếu tính cả hai đợt quyên tặng vật tư “không ký tên” bị phát hiện ra kia, cộng vào không sai biệt lắm ba trăm tám mươi vạn, nhưng không loại trừ có còn quyên tặng không được ghi lại nên chưa bị phát hiện hay không, nhất là quyên tặng vật tư không ký tên, lấy trình độ điệu thấp làm từ thiện của bọn họ, khẳng định không chỉ có hai khoản này, mặt khác, hiện tại tạm thời phát hiện bọn họ cùng nhau giúp đỡ ba mươi bảy học sinh nghèo tiếp tục việc học, còn có bao nhiêu chưa phát hiện cũng không rõ ràng.

    Đại bộ phận bình luận trong bài post vẫn là chính diện, chung quy điểm đen trong chuyện này cũng tương đối ít.

    Lầu 1472, chiến vô ↘ không thánh: Không phải Lục Ninh cùng Lục Viễn sắp mở concert sao? Chuyện này có phải chỉ để tuyên truyền hay không vậy.

    Bình luận này vừa xuất hiện, lập tức bị tấn công ác liệt.

    Lầu 1475, giờ Tỵ tự Thập Tứ chủ: Ha ha, tuyên truyền rất lợi hại, đã bắt đầu từ năm 2005…… này cần có tâm cơ nặng như thế nào? Hai năm trước đã bắt đầu tuyên truyền cho concert năm nay?

    Lầu 1476, yêu Ninh: Ha ha ha, tuyên truyền, cậu có bản lĩnh tiêu mấy trăm vạn đi làm từ thiện, cho dù là tuyên truyền tôi cũng sẽ dựng ngón tay cái!

    Lầu 1477, loveline: Tầng cao nhất, lên!

    Lầu 1478, mị lực tư bản: Nói đến tuyên truyền, tôi chỉ biết trên tin tức mỗi ngày đều có đưa tin ngôi sao nào lại quyên tặng bao nhiêu tiền, tốn bao nhiêu tiền làm từ thiện, tham dự cái tiệc từ thiện gì, rơi lệ vì trẻ em bệnh máu trắng cái gì, trước khi tin tức này của Lục Ninh Lục Viễn bị tuôn ra, có từng xuất hiện cho dù là một lần tin tức như vậy sao?

    Lầu 1479, 1.2ˊ3 hướng bên trái: Muốn tuyên truyền thì sẽ không ngay cả quyên tặng đều là nặc danh.

    Lầu 1480, Viễn Viễn chọc người yêu: Nói rất hay, ngôi sao nào đó đánh rắm lớn một chút, quyên mấy vạn tệ cũng hận không thể đưa tin cho toàn thế giới đều biết, đây mới là tuyên truyền, Lục Ninh Lục Viễn kiên trì làm từ thiện như vậy, còn chưa dùng hành vi này mà nói cái gì đâu, hiện tại nói bọn họ đang tuyên truyền, tôi mới không tin.

    Lầu 1481, tình yêu duy hộ trạm: Từ thiện chân chính, chưa bao giờ là nói, mà là làm.

    Lầu 1482, tịch mịch ‘thành nghiện’: Tôi không biết thu nhập người mới của Lục Ninh Lục Viễn là bao nhiêu, tôi chỉ biết, mỗi ngày bọn họ liều mạng học tập, liều mạng công tác, còn nhớ rõ dành ra bó lớn tiền đi giúp người khác, nhớ rõ trước kia Lục Ninh hay là Lục Viễn gì đó đã nói qua trong phỏng vấn, bọn họ từng khổ, cho nên bọn họ biết khổ là cái dạng gì, cũng bởi vậy đặc biệt quý trọng hiện tại, không biết có phải bởi vì điều này hay không, bọn họ mới có thể muốn giúp càng nhiều người cũng thực khổ như vậy?

    Lầu 1483, love Ninh Viễn: Lầu trên đừng nói nữa, tôi đều khóc……

    ……

    Đợi khi Chung Du Bạch mở bài post này ra, bài post “hot” này đã có trên vạn bình luận, ngoài 90% đều là bình luận chính diện, ngẫu nhiên có mấy fan đen chanh chua bình luận đều sẽ lọt vào vòng tấn công của mọi người.

    Chủ yếu là chuyện này rất ra ngoài ý liệu.

    Ngôi sao là nhân vật công chúng, rất nhiều việc làm là tạo dựng hình tượng cho mình, nhất là những việc chính diện như thế này, nếu dùng tiền làm việc lại có trợ giúp cho hình tượng của mình, làm gì phải che che lấp lấp, rất nhiều ngôi sao có ý nghĩ như vậy chẳng có gì đáng trách, cũng chưa nói tới sai trái, chỉ cần là thật dùng tiền làm việc, những người khác ngược lại thật đúng là không có lập trường chỉ trích.

    Nhưng chuyện của Lục Ninh Lục Viễn này rất đặc thù, trước khi bị tuôn ra, thậm chí không có bất cứ tin tức là bọn họ đã từng làm từ thiện, bọn họ chưa từng tham gia cái gọi là tiệc từ thiện, không ở trên ti vi ra vẻ đi thăm trẻ em bệnh nặng, chưa từng tham dự hoạt động từ thiện do thiên vương nổi danh khởi xướng.

    Nhưng thì ra, bọn họ yên lặng, trả giá nhiều như vậy.

    Chung Du Bạch nhíu mày, khép laptop lại.

    Lục Ninh Lục Viễn quyên tiền a quyên tặng vật tư a cái gì, hắn đương nhiên biết, còn từng ký tên giúp bọn họ đâu, nhưng nói thật, Chung Du Bạch căn bản không để việc này trong lòng, chút chuyện nhỏ như vậy mà thôi, được cho là cái gì, càng không nghĩ tới lấy việc này tuyên truyền.

    Ah, hình như hiện tại mọi người đều có xu thế coi bọn họ là người tốt a?

    …… Trên thực tế, nguyên nhân chuyện này là như vậy –

    Đời trước Lục Ninh đã có thói quen như vậy, khi y đã kiếm được rất nhiều tiền, y mua căn nhà lớn, mua xe tốt, một mình y ở, y luôn luôn không có hứng thú gì với những hàng hóa xa xỉ, y có tiền tiêu không hết……

    Y thật sự không phải người tốt nhiệt tình công ích thích làm từ thiện, chỉ là lần đó nhìn thấy một tin tức trên báo, cảm thấy hình như y có thể bổ khuyết vắng vẻ tịch mịch nhạt nhẽo của bản thân một chút, vì thế, y gửi khoản tiền đầu tiên.

    Nhưng đời trước y làm từ thiện năm năm, giúp đỡ một trăm linh ba học sinh nghèo, lại không có một người phát hiện, khi đó rõ ràng y cũng coi như nổi tiếng, nhưng y không phải thần tượng, tên Lục Ninh này đặt một mình một chỗ, nửa điểm cũng không khiến người chú ý.

    Đời này, khi y xuất phát từ thói quen gửi ra khoản tiền đầu tiên đã bị Lục Viễn phát hiện, Lục Viễn cũng liền làm cùng y, lúc ấy bọn họ thu được tiền bán trang sức từ đống đá quý Lục Ninh lấy ra, Lục Viễn nhìn thấy Lục Ninh làm như vậy, tiền này hắn lấy được vốn cũng hơi chột dạ, hơn nữa sau khi catse một lần quảng cáo của bọn họ đã là năm sáu số 0, Lục Viễn đã không còn là tiều tử lông vàng mười hai vạn đã khiến hắn kích động lúc trước nữa, cho nên tán ra ngoài một chút hắn cũng không đau lòng.

    Tiền bọn họ lấy ra, chẳng qua là chút không đáng kể trong khoản bọn họ kiếm được mà thôi, D.A vốn là sản nghiệp của bọn họ, tiền bọn họ kiếm được so với mọi người tưởng tượng nhiều hơn không biết bao nhiêu lần?

    Tiền tiêu không hết thì kiếm nhiều có ích lợi gì?

    Về mặt tâm tính, Lục Ninh rộng rãi hơn người bình thường rất nhiều, mà Lục Viễn? Hắn đã từng nghèo, sau khi đủ dùng, hắn luôn luôn không coi tiền quá quan trọng, bằng không cũng sẽ không cố ý về trường học mà buông tay cơ hội kiếm tiền cực tốt, phải biết, những thời gian đi học kia mà dùng để quay phim thương mại, tiền kiếm đủ tăng gấp đôi!

    Chung Du Bạch đi đến cửa phòng huấn luyện, Lục Ninh Lục Viễn đang tập luyện cho concert, hai người đều mặc trang phục vận động, một thân mồ hôi luyện một điệu nhảy không tính là đơn giản.

    Hưm, nên nói như thế nào đây, yêu ma bọn họ này cũng không phải người tốt, Lục Viễn lấy máu tươi của nhân loại mà sống, Lục Ninh dùng huyết nhục chi khu(1) làm thức ăn, cố tình nhân loại lại có người sẽ vì một chút thiện ý mỏng manh hiện lên như thế mà cảm động.

    Nhìn bên trong bài post kia nói, “Hiện đại còn có bao nhiêu người giống như Lục Ninh Lục Viễn?”

    Thế đạo thay đổi a.

    Chung Du Bạch yên lặng nghĩ, rất nhiều nhân loại hiện nay, có lẽ còn không bằng yêu ma.

    Chương 58

    Cách tour lưu diễn cũng không còn nhiều thời gian, sau khi Lục Ninh biết chuyện này bị sáng tỏ còn rất kinh ngạc, chung quy đời trước mình làm chuyện này năm năm, nhưng mà không có đến nửa người phát hiện, cho nên y căn bản không nghĩ tới sẽ có người phát hiện vấn đề này.

    …… Phái thần tượng cái gì, quả nhiên không giống a, hơn nữa một người cùng hai người vẫn là có phân biệt, khi y một người, cái tên đại chúng hóa như vậy, cố tình khi tên y đặt cùng Lục Viễn, xác suất đó là bọn họ liền đạt tới 9/9……

    Ngay từ đầu liền không nên để cho Lục Viễn cùng y, nói thật, Lục Viễn chỉ là lười, Lục Ninh gửi đi nơi nào hắn cũng gửi đi nơi đó, lười tự mình bận tâm mà thôi, nào biết cứ như vậy, ngược lại bại lộ.

    Lục Ninh xoát trang web một chút, “Lúc này chúng ta điệu thấp một chút, đỡ phải có người nói chúng ta cố ý tuyên truyền.”

    Kỳ thật, đối với việc này y cũng không thấy quan trọng, vốn khi làm đã không nghĩ về tạo thanh danh cái gì.

    Nhưng bọn họ không ngờ là, bọn họ càng điệu thấp, truyền thông lại càng đưa tin kịch liệt, đặc biệt còn lôi tất cả mọi việc từ thiện các loại ngôi sao làm từ hai năm trước ra mà nói, Lục Ninh cảm thấy cứ tiếp tục như vậy, bọn họ không đắc tội cũng phải bị bắt đắc tội với người ……

    Không có biện pháp, bọn họ chỉ có thể chọn một đài truyền hình tiếp nhận phỏng vấn.

    Phỏng vấn thực ngắn gọn, tiến hành ngay tại D.A, bọn họ vừa tập luyện đi ra, thậm chí không thay quần áo, liền mặc trang phục vận động gần như ướt đẫm, một đầu mồ hôi, sắc mặt lại rất tốt.

    Đặc biệt mặt cười ở trước màn ảnh như vậy, toàn bộ là thanh xuân dạt dào, việc trẻ tuổi ngẫu nhiên cũng là có thể trở thành sát khí lớn.

    “Lúc này che che lấp lấp ngược lại giống như chúng tôi đang chột dạ vậy.” Lục Ninh lau tóc, cười nói, “Đúng, chúng tôi là đang làm từ thiện, nhưng mà nói thật, không nghĩ phải sáng tỏ cái gì, mọi người cũng đừng hỏi chúng tôi là tốn bao nhiêu tiền cái gì –”

    “Nó căn bản nhớ không rõ đi.” Lục Viễn cũng cười, “Kỳ thật tôi cũng không nhớ rõ, công tác thống kê của mọi người so với chúng tôi còn chi tiết hơn, kỳ thật thật sự không tốn bao nhiêu, đại bộ phận chỉ là một chút linh linh toái toái mà thôi.”

    Lục Ninh gật gật đầu, “Chúng tôi vẫn cho rằng, chuyện giống như từ thiện này, chỉ cần làm, mặc kệ là tuyên dương hay là không tuyên dương, đều không việc không sai, chúng tôi không tuyên dương, cũng có người vui vẻ tuyên dương, chỉ cần chân chính làm, đều là việc tốt, chúng tôi rất bận, cũng không cách nào làm từ thiện như Dư thiên vương bọn họ vậy, kỳ thật bọn họ làm được rất tốt, tôi cùng A Viễn kỳ thật chỉ là không có thời gian, chỉ có thể như vậy.”

    “Có phần tâm này là được rồi.” Khuôn mặt Lục Viễn ở trước màn ảnh cười đến dương quang sáng lạn, “Chúng tôi có thể trả giá cũng chỉ có bấy nhiêu.”

    Lục Ninh liếc mắt nhìn Lục Viễn, “Đúng, trên đời này người đáng giá giúp đỡ còn rất nhiều, chúng tôi chỉ là trong phạm vi mình có thể, hy vọng giúp được một vài người đáng giúp, không phải việc gì đáng giá thổi phồng, trong nước có rất nhiều người làm càng tốt so với chúng tôi.”

    “Đúng vậy, chúng tôi không có thời gian nha, duy nhất có thể làm cũng chỉ có một chút tâm ý như vậy.”

    Cuối cùng, hai người cùng nhau nói, “Hy vọng tất cả mọi người có thể trong sinh hoạt làm một vài việc mà năng lực của mình có thể làm được, giúp một ít người có thể giúp!”

    Phỏng vấn này lập tức gợi ra sóng to gió lớn, từ cặp song sinh này đi ra từ phòng huấn luyện, chỉ mặc trang phục vận động bình thường phổ thông hơi cũ, không có hoá trang, không có kiểu tóc, giọng điệu thành khẩn, nói ra một đoạn lời nói hoàn toàn có thể nói là mộc mạc như vậy, vừa không có vì vậy mà kiêu ngạo tự đắc, cũng không có kiêng dè đề tài này, bọn họ thẳng thắn thành khẩn chuyện này, bọn họ cho rằng đây chỉ là bọn họ lấy phương thức mà mình đủ khả năng trong sinh hoạt giúp một vài người hẳn là nên được giúp đỡ.

    Nhẹ nhàng bâng quơ như vậy, lại chân thành giản dị, không có quá nhiều thổi phồng, không có câu nói phiến tình, căn bản không đề cập quá khứ từng vất vả của bọn họ, thậm chí đến cuối cùng cũng chưa nói cho mọi người, bọn họ đến cùng dùng bao nhiêu tiền, đến cùng làm bao nhiêu việc, đối với bọn họ mà nói, này chỉ phổ thông tầm thường giống như đỡ một cụ già ở trên đường vậy, giống như truyền thông cùng dân mạng mới là người quá đại kinh tiểu quái với chuyện này.

    Trên Lục Quỳ có người nói: “Trong bảy năm qua, tôi thích rất nhiều ngôi sao, được rồi, tôi là một người có thói quen theo đuổi ngôi sao, năm trước mới bắt đầu cơm Ninh Viễn, nhưng tôi tất yếu phải nói, tôi về sau cũng chỉ thích bọn họ, tôi chưa từng nghĩ tới có ngôi sao sẽ khiến mình cảm thấy thích bọn họ vĩnh viễn sẽ không khiến mình thất vọng như vậy.”

    Bởi vì phản ứng với sự kiện này, tin tức về Lục Ninh Lục Viễn không chỉ lên trang nhất truyền thông giải trí, thậm chí một số truyền thông có lực ảnh hưởng tới công chúng đại lục, đều dùng khung báo tương đối lớn tiến hành đưa tin chuyên đề, báo chiều, nhật báo, tạp chí phát hành lượng lớn nhất đại lục gần như đều có đưa tin chuyện này.

    Có thế nào Lục Ninh cũng sẽ không nghĩ đến, một việc vô tâm của bọn họ, sẽ khiến bọn họ triệt để tiến vào tầm mắt của người dân cả nước, rất nhiều quần chúng căn bản không chú ý ngôi sao, chú ý giới giải trí đều biết có hai thanh niên đẹp trai, đóng phim đóng được tốt, ca hát hát được hay không nói, còn là cao tài sinh của đại học Phục Đán, rõ ràng là ngôi sao đi, làm việc tốt không để tên, giúp rất nhiều người khó khăn, nhất là bọn trẻ vùng núi nghèo khổ.

    Chỗ Chung Du Bạch, thậm chí bởi vậy nhận được một chồng kịch bản lớn, quả thực khiến hắn không biết nói cái gì mới tốt……

    Có đôi khi, kỳ thật hắn cũng rất không hiểu nhân loại, hay là nói như bây giờ “người” tốt đã quá ít, cho nên yêu ma như bọn họ vậy thoáng “tiện lương” một chút, là có thể khiến người cảm động thành như vậy?

    Nhưng cuối cùng tầm mắt hắn vẫn dừng lại ở trên bản [Thiết huyết dao găm] trên đỉnh kia, kịch bản này muốn từ chối rất khó khăn, có chút ít nhân tố chính trị ở bên trong, tuy rằng Lục Ninh từng nói về sau bọn họ tận lực nhận điện ảnh, nhưng người ta đã có thành ý đến riêng vì Lục Ninh Lục Viễn mà điều chỉnh lịch chiếu, khiến hắn rất khó tìm được lý do để đẩy đi.

    Vì thế, chỉ có thể trực tiếp thương lượng cùng Lục Ninh Lục Viễn.

    “[Thiết huyết dao găm]?” Lục Ninh có chút kinh ngạc, y không nghĩ tới kịch bản này sẽ xuất hiện ở đây.

    Y đương nhiên biết bộ phim truyền hình này, phải nói trong năm 2008, cũng rất ít có người không biết nó, nhưng mà trong ấn tượng của y, bộ phim truyền hình này là tháng 8 sang năm đã truyền bá ra, hiện tại chuyển thời gian quay đến tháng 6, như vậy kịp truyền sao?

    Nhưng mà bộ phim truyền hình này rất đặc thù, phỏng chừng căn bản không cần xét duyệt, có thể trực tiếp lên sóng, nhưng thời gian này vẫn là rất gấp.

    Chung Du Bạch không biết Lục Ninh kinh ngạc vì cái gì, hắn giải thích nói, “Lần này đối phương rất có thành ý, hơn nữa kịch bản này có chút ít nhân tố chính trị ở bên trong, đẩy không tốt lắm.” Cũng không phải nói yêu ma quỷ quái bọn họ này sợ bên trên, nhưng đây là một cái thang mà bên trên đưa qua, muốn đẩy cũng cần chú ý phương pháp, quá mức thô bạo mà nói, đối với phát triển về sau của D.A là không có lợi.

    Trong thế giới hiện tại này, bất luận là yêu ma quỷ quái bọn họ hay vài người tu chân kia, muốn tị thế tự nhiên có thể tiêu dao tự do, nhưng muốn nhập thế, lại cũng cần tuân thủ quy tắc trò chơi mới có thể.

    Lục Ninh thực hiểu, bộ phim truyền hình này có thể đến quân khu quay, đạo cụ trong phim đều là súng thật đạn thật, bao gồm xe tăng máy bay trực thăng xuất hiện, đều là chuyên dụng cho quân đội, vốn cũng đã rất đặc thù, này cũng không phải là đạo diễn hoặc là mặt mũi của ai, mà vốn chính là quân đội sau lưng muốn quay, hơn nữa — bản thân kịch bản quả thật xuất sắc.

    Muốn nói thị trường phim truyền hình, hiện tại một năm so một năm bão hòa, không còn có kỳ tích một bộ phim truyền hình có thể tạo thành muôn người đổ xô ra đường như năm xưa, nhưng [Thiết huyết dao găm] lại vẫn sáng tạo một rating thần thoại, ảnh hưởng tạo thành cũng không thể đánh giá trước, tỷ như năm đó Lục Ninh liền nhìn thấy tin tức nói, thời gian trong nước trưng binh, công tác thống kê số người báo danh đi nghĩa vụ quân sự năm 2009 so với năm 2008 năm tăng lên vài lần.

    Bộ phim truyền hình này không chỉ gợi lên mộng làm binh của rất nhiều người trẻ tuổi, còn khơi dậy dục vọng đưa con cái vào quân đội của nhiều bậc cha mẹ, có thể thấy được chỗ lợi hại của nó, nếu không phải có một kịch bản tốt, căn bản không làm được điểm này.

    Lục Viễn đang lật sách gốc thật dày để làm bút ký, nghe vậy vô tình nói: “Kịch bản thế nào?”

    Chung Du Bạch nhìn về phía hắn, “Lật qua một chút, chất lượng rất cao.”

    Đương nhiên cao, không cao cũng sẽ không được quân đội coi trọng.

    “Vậy thì nhận đi.” Lục Ninh nhún vai, “Chỉ là cứ như vậy, một năm kế tiếp chúng ta sẽ đều không có thời gian đóng phim.”

    Lục Viễn ngẩng đầu lên, “Vậy khi nghỉ đông chúng ta đi nghỉ phép đi A Ninh!”

    Đến một nơi không ai quấy rầy! Ngao ngao, ngẫm lại ánh mắt Lục Viễn đều sáng.

    Chung Du Bạch lạnh lùng nói, “Nghĩ hay quá nhỉ! Có phải cậu quên hay không, lúc trước đã nói cho cậu, [Người lữ hành] sẽ tham gia Oscar.”
    Mặc kệ có nhận được giải thưởng hay không, có thể đi vào đề danh cho giải Oscar, đối với điện ảnh đại lục đã là thành công tương đối lớn, hơn nữa Chung Du Bạch tin tưởng, lấy chất lượng của [Người lữ hành], không có khả năng ở giải Oscar khăn gói mà về.

    Oscar sang năm vào đầu tháng 2, vừa vặn gần với tết âm lịch, nghỉ đông của bọn họ bị sự kiện lớn này chiếm cứ, tự nhiên không có thời gian nhận điện ảnh hay công tác gì, nhưng Chung Du Bạch lại vẫn an bài cho bọn họ hành trình tương đối đầy.

    Lục Viễn nghe vậy lập tức lại yên.

    “Đúng rồi, có phải tôi quên nói với các cậu hay không, tiệc khoa niên tết âm lịch cố ý mời các cậu đi, chỗ tốt khi nhận được [Thiết huyết dao găm] rất có khả năng còn không chỉ là cái này.” Chung Du Bạch nói thẳng.

    Lục Ninh ngược lại là vô tình gật gật đầu, “Ngày mai tôi cùng A Viễn về trường học, thứ sáu trở về.”

    “Bây giờ còn trở về?” Chung Du Bạch nói, “Tuyên truyền đã không sai biệt lắm, các cậu trở về rất có khả năng sẽ có phóng viên chặn lại.”

    Lục Ninh uống một ngụm nước, nhún vai nói, “Không có việc gì.”

    Y cùng Lục Viễn đã không phải ngày đầu tiên trốn phóng viên, Lục Viễn cũng gật gật đầu, “Muốn về trường học lấy chút đồ.”

    …… Trên thực tế, ký túc xá ở Phục Đán của bọn họ bởi vì chất đống những thứ fan đưa, đã sắp tràn ra, bọn họ muốn trước lấy đi một chút, đỡ cho Chu Hồng Vĩnh cùng Khổng Vu Thần tiếng oán than dậy đất.

    Nhân tiện cũng đưa cho bọn họ bốn tấm vé, đã sớm nói chuyện tốt tổng không thể lật lọng.

    Đã là năm hai đại học, Chu Hồng Vĩnh có bạn gái, Khổng Vu Thần không có, nhưng hắn có em gái ruột là fan cuồng nhiệt của Lục Ninh Lục Viễn, cho nên đã nói tốt đưa cho bọn họ bốn tấm vé.

    Vườn trường Phục Đán lại vẫn yên tĩnh, đặc biệt hiện tại là nghỉ Quốc khánh dài hạn, trong trường học không có rất nhiều người, rất nhiều học sinh đều trở về nghỉ lễ, dưới sự tập luyện điên cuồng gần đây, ngay cả Lục Ninh cũng cảm thấy cả người có chút đau nhức, lúc hoàng hôn bọn họ mới đến, gió đêm vừa thổi, liền cảm thấy đầu óc thanh tỉnh thoải mái hơn.

    Mà bởi vì độ nổi tiếng hiện tại đề cao thêm một bước, họn họ ở vườn trường ngẫu nhiên cũng có thể nghe được một hai tiếng hét, sau khi thói quen chẳng qua cũng chỉ là như thế.

    Chỉ là, đường đi ngắn ngủi từ cổng trường đến ký túc xá, trên tay bọn họ đã bị nhét mười gói to, mùi bánh ngọt bánh mì ẩn ẩn bay ra.

    Ngày 5 tháng 10, sân vận động Thượng Hải triệt để biến thành biển vui vẻ.

    Muốn nói lần tour lưu diễn đầu tiên, đại bộ phận người đều là fan của bọn họ từ [Nhất xướng thành danh] cùng fan của bộ phim thần tượng [Hoa viên bí mật của Hoàng tử] này, bây giờ bọn họ lại có số lượng fan điện ảnh lớn.

    Đúng vậy, bọn họ liên tiếp sáng lên trên màn hình điện ảnh, hấp dẫn không riêng chỉ là một chút thiếu nữ.

    Hình thức như concert này, vốn phần lớn là độc quyền của người trẻ tuổi, đặc biệt là ở đại lục, người không có bao nhiêu thói quen cùng kinh nghiệm xem concert.

    Nhưng một ngày này, lại có không ít nam nữ ba bốn mươi tuổi quanh quẩn ở phụ cận, phần lớn bọn họ sinh hoạt đầy đủ, cũng không thiếu chút tiền một buổi concert, bên trong bọn họ có lẽ là bà chủ thích điện ảnh của Lục Ninh Lục Viễn, nghe qua bọn họ ca hát, tới nghe một buổi biểu diễn cũng rất lãng mạn, có lẽ là tiên sinh tuy rằng thích điện ảnh của lb Lục Viễn, nhìn thấy bọn họ vậy mà muốn bắt đầu concert, xuất phát từ tò mò cũng liền đi mua một tấm vé.

    Thậm chí, còn có không thiếu một nhà ba người, chuyện này ở ngoài cửa concert của ca sĩ trẻ như Lục Ninh Lục Viễn vẫn là tương đối hiếm thấy, có vợ chồng mang theo con trai vừa đầy tám tuổi, có cha mẹ có con gái đã lên trung học đi cùng nhau.

    Đủ loại tuổi tác, đủ loại tổ hợp, bạn bè, khuê mật, người yêu, người nhà, thần kỳ nhất là một nhà năm người cùng nhau đến xem concert.

    Chỉ riêng trong những nữ nhân đến đây, có nữ sinh trẻ tuổi, cũng có thành phần lao động trí thức trang dung tinh xảo, có thiếu nữ ngại ngùng thanh tú, cũng có mỹ nữ khoảng ba mươi tuổi khí chất xuất chúng, đủ loại kiểu dáng, lại mang tâm tình giống nhau đi đến nơi này.

    Khinh khí cầu cực lớn là fan trong một trang web của bọn họ góp vốn mua, các cô thậm chí còn cung cấp cho tất cả người đến xem concert gậy huỳnh quang màu trắng, quyết định buổi tối cho Lục Ninh Lục Viễn một kinh hỉ.

    Chất lượng gậy huỳnh quang của quan phương D.A lại vẫn thực không tệ, lần này vì làm nổi bật chủ đề, phát là gậy huỳnh quang màu xanh lục, tay cầm trong suốt có chốt mở làm thành hình dạng logo của concert lần này.

    Có đầu nhập mới có sản xuất, tuy rằng rất nhiều fan hướng về phía ngôi sao, cũng sẽ mua vài sản phẩm ăn theo kia, nhưng D.A càng muốn các cô bỏ tiền mà bỏ một cách cam tâm tình nguyện, cho nên sản phẩm ăn theo đều dùng tài liệu tốt nhất làm, tuy rằng đắt hơn giá phổ thông một chút, lại cũng tuyệt đối không khiến cho các cô sinh ra ý tưởng tiêu tiền mua một đống rác rưởi.

    7:30 tối, bên trong sân bỗng nhiên tối sầm, hai vạn người chen đầy sân vận động, mà tiếng thét chói tai đinh tai nhức óc gần như muốn xốc lên trần nhà!

    “Phanh!” Pháo hoa hoa mỹ dẫn đầu bùng nổ.

    Trong tiếng thét chói tai, VCR cực lớn trên sân khấu sáng lên.

    Xuất hiện đầu tiên là một mảnh lông vũ màu đen, thuần đen, chậm rãi bay xuống trong màn tuyết lớn, nhẹ nhàng rơi xuống trên nền tuyết.

    Hình ảnh chuyển tới một hoa viên mỹ lệ, lập tức khiến khán giả trong sân hoan hô lên.

    Bởi vì bên trong màn ảnh xuất hiện một bàn tay, còn là một bàn tay rất xinh đẹp thon dài trắng nõn.

    Ánh mặt trời rơi xuống, trong hoa viên phong cách châu Âu này, hai người lưng tựa lưng nhắm mắt lại giống như đang ngủ, bọn họ mặc áo trắng đơn giản cùng quần đen, chân trần không mang giày, chờ khi bọn họ mở to mắt, hình ảnh bắt đầu thoát phá, sau lưng bọn họ sinh ra cánh chim màu trắng cực lớn.

    Giống như hai thiên sứ thuần khiết.

    Trong tiếng kinh hô của khán giả, cặp cánh trắng kia dần dần bị nhuộm đen từng điểm từng điểm.

    Đợi đến khi cánh của Lục Ninh Lục Viễn trong hình ảnh triệt triệt để để biến thành màu đen, bọn họ bắt đầu từ không trung rơi xuống, một thành thị đổ nát không có màu sắc xuất hiện trong tầm mắt.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn là diễn viên, trong màn ảnh, bọn họ ngay cả ánh mắt biến hóa cũng đều suy diễn vô cùng đúng chỗ, khi đôi cánh thuần trắng biến thành màu đen, cứ việc trên người bọn họ còn mặc áo trắng, nhưng không ai hoài nghi –

    Bọn họ giờ khắc này, là ác ma.

    Một mảnh mờ mịt, ác ma cánh đen ngay cả quần áo cũng đã biến thành màu đen đặc, Lục Ninh vươn ra đôi tay oánh bạch, bỗng nhiên cứ như vậy khẽ nhấn một cái.

    Một điểm xanh đậm như một giọt lệ đang rơi.

    Màu xanh bắt đầu nhuộm khắp đại địa, “phanh” một tiếng, trên sân khấu bắn ra pháo hoa chói mắt, khán giả lúc này mới phản ứng lại, trong tiếng hoan hô, Lục Ninh cùng Lục Viễn treo wire chậm rãi rơi xuống sân khấu từ phía trên khán giả.

    Bọn họ mặc áo da màu đen bó sát người, áo không tay, lại rất ngắn, quần da phía dưới bó gọn hai chân thon dài của bọn họ, xuống chút nữa là một đôi giày Martin màu đen rất dày, thiết kế kim loại cùng da khiến cho bộ quần áo này mặc trên người bọn họ có loại cảm giác ma mị khác.

    Trong nháy mắt, tất cả ngọn đèn tắt.

    Sau đó, liền có hai luồng ánh sáng chiếu lên trên sân khấu, bao phủ bọn họ ở trong đó.

    Khúc nhạc dạo của [Moonlight] vang lên, hai chiếc micro màu ngân bạch được bọn họ cầm ở trong tay.

    “I love you tonight……” thanh âm trầm thấp của Lục Viễn truyền ra qua micro, tiếng kêu trong toàn sân vận động thật lâu không thể bình ổn.

    Chân chính nhìn thấy bọn họ, nghe được bọn họ ca hát, rất khó sẽ không yêu bọn họ, mị lực của live thường thường còn đáng sợ hơn trong tưởng tượng.

    Ca sĩ live tốt có thanh âm câu dẫn người giống như ma quỷ, tỷ như Lục Ninh cùng Lục Viễn.

    A Lục ngồi ở dưới sân, một đôi mắt sáng rực như sao.

    Đến cuối đời, chỉ cần bọn họ hát, nàng liền sẽ tới nghe, cho dù có lẽ bọn họ vĩnh viễn cũng sẽ không nhìn thấy nàng ngồi trong bóng đêm ở dưới sân khấu.

    Vốn cho rằng giống như các sư tỷ nói vậy, nếu là sa ngã vào bóng tối, liền sẽ có tâm ma, như vậy tự nhiên tu luyện sẽ khó có tiến thêm.

    Nhưng từ khi nàng nghĩ thông suốt, từ khi ánh mắt dõi theo bọn họ, ngược lại từ đó về sau chưa bao giờ tu luyện có lúc trở ngại.

    Bởi vì nàng cảm thấy, hai người trước mắt cho nàng dũng khí cùng sức mạnh, bọn họ cũng không phải ác ma, mà là ánh mặt trời của nàng.

    Yêu ma thì sao, người lại thế nào, thiện chính là thiện, ác chính là ác.

    Cho dù là một bên tình nguyện, nàng lại vẫn tin tưởng bọn họ, vĩnh sẽ không nảy sinh hoài nghi điều này.

    Nhẹ nhàng hát cùng bọn họ, bình tĩnh mà vui vẻ.

    Lại bỗng trong giây lát, sắc mặt nàng trở nên đại biến!

    Lục Ninh đang ở trên giàn giáo trải dài lảo đảo một cái, thiếu chút nữa cách rào chắn ngã xuống từ giàn giáo mở rộng cao ba tầng lầu!

    Khán giả cách ngọn đèn quá xa phỏng chừng không nhìn rõ lắm, nhưng lấy thị lực của a Lục, rõ ràng nhìn thấy khuôn mặt của Lục Ninh tái nhợt trong nháy mắt, lập tức tim cũng thắt lại.

    Gần như không có chút do dự, nàng lấy camera tùy thân mang theo đảo qua phương hướng nào đó, chuẩn xác ghi lại dáng vẻ mang chút kích động của một người đang thu hồi một thứ giống như mặt gương trong bóng đêm!

    Biểu tình trên mặt người này cùng hai người bên cạnh hắn đều có thể gọi là cực kỳ kinh ngạc, bọn họ có nghĩ thế nào cũng không nghĩ đến, lấy ra sát khí lớn như vậy, yêu ma này lại vẫn có thể là dáng vẻ nhìn không có việc gì, thậm chí còn không ngã xuống!

    Mẹ nó đây là cái loại yêu ma gặp quỷ cường hãn gì!

    Ánh sáng đều chiếu lên người Lục Ninh Lục Viễn, thính phòng gần như tối tăm hoàn toàn, bọn họ lại có thể lợi dụng điểm này! Đừng nói bị khán giả phát hiện, có thể nhìn ra Lục Ninh khác thường chỉ sợ cũng chỉ có một bộ phận khán giả rất nhỏ mà thôi, ngay cả chỗ ngồi của bọn họ cũng đã tính toán tốt rồi đi! Không biết người điều khiển giàn giáo có phải cũng có liên quan đến bọn họ hay không?

    Khi a Lục tức giận, Lục Ninh ở trên giàn giáo cảm thấy cả người đều có chút choáng đầu hoa mắt, một câu lời ca cũng không hát tiếp được, Lục Viễn phản ứng rất nhanh, lập tức hát tiếp, hắn lập tức phát hiện Lục Ninh không thích hợp, mặt nhất thời trầm xuống.

    Trên thực tế, tình huống của Lục Ninh không có nghiêm trọng như a Lục cùng Lục Viễn nghĩ, y chỉ là — choáng váng đầu một chút, sau đó thanh máu hạ xuống đại khái khoảng 1/10 mà thôi.

    Lấy khả năng khôi phục của y, trong thời gian chốc lát đại khái đã không có chuyện gì.

    Thế nhưng thiếu chút nữa ngã từ trên giàn giáo xuống lại là sự thật.

    Tiếp theo ca khúc vừa vặn là thời gian hay quần áo, ở hậu trường, Lục Viễn kéo Lục Ninh lại, “Xảy ra chuyện gì!”

    Lục Ninh thật sâu hít vào một hơi, vừa thay quần áo vừa vội vàng nói: “Vừa có người tấn công ta, ở trong số khán giả.”

    Chung Du Bạch quyết định rất nhanh,“Hủy bỏ giai đoạn giàn giáo của ca khúc tiếp theo, gọi người điều khiển giàn giáo lại đây cho tôi!”

    Trên mặt hắn hiện lên một tia cười lạnh, hắn đã nói những kẻ trong chính đạo kia gần đây sao lại an phận như vậy! Bọn họ có lúc nào đã từng an phận!

    Chờ coi đi, bởi vì ở trong bóng tối cho nên không có người thấy?

    Chuyện này thao tác thật tốt mà nói…… Cũng nên khiến những người này nhìn xem một chút cái gì gọi là sức mạnh của fan, cái gì gọi là “lục soát thịt người” khủng bố!

    “Là tôi sai.” Trình Thương Thuật đứng lên, phạm vi phòng hộ của hắn có hạn, chỉ có phạm vi sân khấu, hắn quả thật không suy xét đến chuyện kéo dài ra ngoài giàn giáo, “Tôi sẽ không để cho bọn họ chạy.”

    Chung Du Bạch lại nhìn về phía hắn, “Coi như hết, tôi thấy là người Phi Kính tông, quan hệ giữa bọn họ cùng Chiêu Minh kiếm phái các anh không phải rất mật thiết sao! Minh, cậu đi.”

    “Được.” Hùng Minh Minh đi ra ngoài.

    Trình Thương Thuật bất đắc dĩ, “Tiểu Bạch, vì sao thế nào em cũng không tin tưởng tôi.”

    “Anh nói mà có thể tin thì heo mẹ cũng có thể leo cây!”

    Lục Viễn gắt gao nắm tay Lục Ninh, giận chó đánh mèo nói với Trình Thương Thuật, “Đều là đám chính đạo bệnh thần kinh không có việc gì làm thích đi tìm yêu quái phiền toái các ngươi!”

    Lục Ninh: “……”

    Ngọa tào, bị thương là y a! Các người cãi nhau như vậy là muốn nháo loại nào a!

    Chương 59

    Kỳ thật thời gian vào hậu trường thay quần áo là tương đối khẩn cấp, thời gian của VCR ở trước sân khấu cũng không có dài như vậy, đoạn VCR này quay xong từ khi ở Tây Tạng, hình ảnh tương đối tươi mát xinh đẹp, Lục Ninh Lục Viễn mặc áo lông mỏng, dưới bối cảnh này, đặc biệt tươi mát long lanh, tuổi của bọn họ vốn cũng không lớn, chỉ là bất luận đóng phim hay làm việc đều hiện ra vẻ trầm ổn, mới có thể khiến người thường xuyên quên tuổi của bọn họ, cười đến sáng lạn như vậy, mới giống như thanh niên song thập niên hoa(1).

    Thời gian quá ngắn nên bọn họ cũng không có thời gian nói gì nhiều, rất nhanh lại lên trên sân khấu.

    Bọn họ đổi châm dệt sam màu trắng rộng rãi, quần đen, giày bình thường, đơn giản đến không thể đơn giản hơn, lại khiến cho bọn họ nhìn qua tăng thêm vài phần thanh tú, thuần túy đến không dính bất cứ tạp chất.

    Âm nhạc mềm nhẹ chậm rãi vang lên, sắc mặt Lục Ninh đã hoàn toàn khôi phục bình thường.

    A Lục giãn ra một hơi, buông ánh mắt, lúc này nàng mới phát hiện, nàng quen biết ba người kia, có lẽ không có gì so với sư tỷ muội trong môn thương tổn người mình thích làm nàng càng đau lòng.

    Mà lúc này, sắc mặt ba người kia trở nên dị thường khó coi, người đứng giữa dùng pháp khí vừa nãy, sắc mặt so với Lục Ninh khi nãy còn trắng hơn.

    Phi Kính tông lấy phi kính làm tên, đương nhiên không phải tất cả đệ tử trong tông đều dùng pháp khí dạng kính, mà là Phi Kính tông có bảo vật trấn tông, chính là một cái gương, gọi Phi Tiên Kính, vốn là pháp khí thành danh của một vị nữ tu mấy trăm năm trước, cực kỳ lợi hại, nhưng hiện tại linh khí mỏng manh, người tu chân sống không tốt, Phi Kính tông cũng mai một dần dần, Phi Tiên Kính này tuy rằng lợi hại, nhưng đẳng cấp của người sử dụng có hạn, uy lực phát huy ra tự nhiên cũng có hạn.

    E rằng vị kia cố sức được đến mức này, chính hắn cũng không chịu nổi.

    Mà nhìn bộ dạng không có việc gì của a Ninh, bọn họ sắp tức chết rồi đi?

    Hơn nữa, cấp trên đã nói qua, thế lực a Ninh a Viễn này không dễ chọc, không được tùy tiện ra tay, mấy người này sao còn có dũng khí như vậy? Càng làm cho a Lục kinh ngạc là, sư tỷ muội trong môn tại sao lại cấu kết cùng với người ngoài? Nếu nàng không nhìn lầm, người sử dụng gương này hình như là một tu sĩ Hàm Anh môn! Vì sao phi kính lại ở trong tay hắn? A Lục hơi hơi nhăn mày, nhớ tới một tin tức gần đây –

    Phi Kính tông các nàng vốn có quan hệ thân mật với Chiêu Minh kiếm phái, đạo lữ của đại sư tỷ trong môn chính là đệ tử Chiêu Minh kiếm phái, nhưng là từ sau khi Tử Thần chân nhân đi về cõi tiên, đại sư tỷ lại vẫn ở tại tông môn, không còn đi qua Chiêu Minh kiếm phái.

    Phi Kính tông ở Giới Tu chân tuy không phải tông môn lớn mạnh gì, nhân số lại thật không ít, nếu lấy số lượng đệ tử trong môn mà nói, cũng có thể sắp xếp trước mười, nhưng thực lực của nó không mạnh, nguyên nhân chính là ở chỗ Phi Kính tông chỉ lấy nữ đệ tử, làm việc thiếu vài phần khí phách, hơn nữa chưa bao giờ đại đoàn kết.

    Cái này có liên quan đến lịch sử Phi Kính tông, nó vốn là một liên minh tán tu, thời điểm huy hoàng nhất có mấy vị nữ tu mạnh mẽ, nhiều năm phát triển như vậy, tự nhiên cũng đều có phe phái, mà cho dù nhân số phần đông, lại cũng không thể so sánh cùng một vài môn phái lớn tự có truyền thừa. Gần đây có quan hệ ái muội với Hàm Anh môn chính là người bên phe Thẩm sư bá kia, con gái của Thẩm sư bá, Lộ Hà sư tỷ sắp cùng con trai của môn chủ Hàm Anh môn kết thân……

    Chẳng lẽ, bên trong này có bóng dáng Thủ Dật chân nhân sao? Nghe nói, a Ninh a Viễn bọn họ nhưng là đã từng hung hăng tước mặt mũi Thủ Dật chân nhân đâu……

    A Lục không còn dám nghĩ tiếp, không khỏi thở dài, Giới Tu chân các nàng, kỳ thật một chút cũng không thái bình, còn không được sống tự do như yêu ma bọn họ.

    Nhưng mà, nếu là người bên Thẩm sư bá kia của các nàng, a Lục ngược lại là có áy náy gì, cũng không sợ đắc tội các nàng, bởi vì sư phụ cùng Thẩm sư bá luôn không hòa thuận, phe Thẩm sư bá các nàng thế lớn, luôn luôn ức hiếp mấy sư tỷ muội mình không ít, có thể tìm cho các nàng chút phiền toái, a Lục mới sẽ không do dự.

    Một mình vận dụng phi kính, nếu là bị vạch trần ra, lại không thực sự thương được đến a Ninh bọn họ, a Lục khẳng định trăm phần trăm các nàng sẽ không có trái cây gì ngon mà ăn!

    Nếu là a Lục hai ba năm trước, căn bản sẽ không nghĩ nhiều nghĩ sâu như vậy, cũng không biết vì sao, hai ba năm thích Lục Ninh Lục Viễn này, so với quá khứ, nàng càng thích lên mạng, mới phát hiện thế giới bên ngoài lớn như vậy phức tạp như vậy, nàng đã lớn đến hai mươi tám tuổi, nhân sinh lại vẫn thuần túy như một tờ giấy trắng, nàng phải cảm tạ Lục Ninh Lục Viễn, nếu không phải bọn họ mang nàng nhìn thấy thế giới bên ngoài, có lẽ nàng vĩnh viễn sẽ không chân chính trưởng thành.

    Giới Tu chân, sớm không phải giống như trăm năm trước, chỉ dựa vào tư chất cùng chăm chỉ là có thể đi được xa.

    Nếu không phải hai người chói mắt trên sân khấu kia, nàng căn bản sẽ không trưởng thành nhanh như vậy.

    Mạng internet là cực kỳ phức tạp, yêu bọn họ, hận bọn họ, xem náo nhiệt, tâng bốc hay bôi đen cũng rất nhiều, lúc trước nàng còn mang vài phần ngây thơ, cho tới bây giờ, kỳ thật rất nhiều thứ nàng vẫn là xem mà không hiểu ý đồ chân chính, nhưng nàng cũng sẽ không giống như ban đầu, ngây thơ tự cho là đúng.

    Lục Ninh Lục Viễn căn bản không biết a Lục dưới sân khấu đáy lòng trăm vị tạp trần, bọn họ nhận nhận chân chân hát, Lục Ninh đã hoàn toàn khôi phục, có một khối thân thể trò chơi, nghịch thiên nhất có lẽ chính là năng lực khôi phục đáng sợ này, huyết tộc vốn là chủng tộc có tốc độ khôi phục nhanh nhất trên thế giới, thế nhưng thân là thân thể trò chơi, phương diện này so với huyết tộc còn mạnh mẽ hơn, y thậm chí không cần uống thuốc khôi phục cũng chẳng qua là trong giây lát đã không có việc gì.

    Khi hát nhạc nhanh thì kích tình bắn ra bốn phía, khi hát tình ca, thâm tình chân thành.

    So với album đầu tiên, chỉnh thể nhạc dạo của album [Lục] này càng nhu hòa một hơn một chút, hơn phân nửa đều là ca khúc nhạc chậm, trừ ca khúc chủ công ra, hai khúc phó công, một là tình ca tiết tấu hơi nhanh mang theo vài phần trêu tức, một lại là thuần túy bi thương, dùng tiếng mưa rơi cùng với tiếng piano nhỏ vụn xa xôi làm nhạc dạo, câu đầu tiên vừa ra đã mang theo bi ai khiến trái tim run rẩy.

    Lục Viễn ngồi ở trước piano, đàn piano màu trắng, thanh niên áo trắng đánh đàn piano, lại thêm tiếng mưa rơi tí tách kia, đèn chiếu màu xanh lam dừng trên sân khấu, màn hình lớn là một màn mưa mông lung, thanh lãnh đến cực hạn.

    Sau đó, một luồng ánh sáng mới dừng ở giữa sân khấu, Lục Ninh lẳng lặng đứng, hát ra câu hát đầu tiên mang chút khàn khàn.

    “Nếu chúng ta không có gặp, ngươi có hạnh phúc hơn hiện giờ hay không.”

    Ca khúc này có gần một nửa là ở giọng trầm, kỳ thật cũng chẳng dễ hát hơn giọng cao, âm vực cao nếu hát rất tê tâm liệt phế, sẽ khiến cảm giác của cả ca khúc giảm đi một cấp bậc, Lục Ninh uyển chuyển hát cao dần lên, cử trọng nhược khinh, thanh tuyến nhẹ bay, ngược lại nhuộm đẫm bầu không khí đau thương đến cực hạn.

    “Ta yêu ngươi, ta thật sự yêu ngươi, vì cái gì ngươi lại luôn luôn không tin.”

    Lục Viễn hơi hơi nhắm mắt lại, mỗi lần hát “i love you”, lênh đênh như mưa, tựa hồ như không nghe thấy.

    Bỗng nhiên, khán giả dưới sân khấu ồ lên một tiếng, bởi vì từ trên sân khấu bỗng nhiên hạ xuống dòng nước như mưa, tí ta tí tách chậm rãi tưới ướt Lục Ninh đứng ở giữa sân khấu cầm micro ca hát, tóc đen dán vào gò má trắng nõn, trên lông mi thật dài cũng dính giọt nước trong suốt.

    Bởi vì mặc châm dệt sam rất mỏng, nước vừa ngấm vào liền dính sát lên người, đường cong xinh đẹp trên thân y nhìn không sót một chút gì, nhưng mọi người nhìn thấy lại không phải gợi cảm, mà là một loại bi thương lộ từ trong ra ngoài.

    “Please believe me……” thanh âm của Lục Ninh thấp đến gần như không nghe thấy, âm thanh trầm thấp của Lục Viễn truyền đến từ trong micro, không phải hát, mà giống như nỉ non nói một câu, “Ta yêu ngươi.”

    Ngọn đèn tắt, vài thiếu nữ dưới sân khấu rơi lệ đầy mặt, có đôi khi nghe một bài hát sẽ khóc, chỉ là bởi vì hát đến trong tim cô, khiến cô nhớ tới chuyện cũ mà thôi.

    Khi ngọn đèn lại sáng lên một lần nữa, trên sân khấu chỉ còn lại một mình Lục Viễn, một ca khúc này, là hắn solo, [Tình yêu một đời].

    Tiếng piano thanh thấu tươi mát, lời của bài hát này là do chính Lục Viễn viết, nhạc là của một nhà soạn nhạc tình ca nổi danh trong nước, giai điệu tương đối dễ nghe, cho dù chỉ là tiếng piano, cũng sẽ không khiến người cảm thấy đơn bạc.

    “Lần đầu tiên gặp ngươi, đã biết lúc này là tình yêu một đời của ta,

    Chỉ nhìn ngươi, chỉ thích ngươi, chỉ cùng ngươi,

    Chỉ biết cho ngươi tâm của ta.

    Chỉ cần ngươi nguyện ý, ta có thể cùng ngươi đi đến một ngày cuối cùng của sinh mệnh,

    Vĩnh không ruồng bỏ.”

    Lời ca trắng ra, Lục Viễn học khoa tự nhiên vốn cũng không phải có thể viết ra lời hát có bao nhiêu ưu tú, thế nhưng trắng ra như vậy, lại thuần túy đến đáng yêu, ca khúc này lại có giai điệu đơn giản, dưới sân khấu có không ít người đã bắt đầu có thể hát cùng.

    Ca khúc này là muốn hát cho Lục Ninh nghe, đáng tiếc hiện giờ Lục Ninh đang ở hậu trường nhanh chóng lau sạch sẽ thân thể thay quần áo.
    Bài tiếp theo, là y solo.

    Những ca khúc Lục Ninh hát luôn phức tạp hơn Lục Viễn, y mặc áo sơmi đen cùng quần tây đen, áo khoác gile màu xám nhạt may viền màu ngân bạch, trên chân là một đôi giày da đế mỏng, đội một cái mũ viền mảnh đỉnh tròn xuất hiện trên sân khấu, trên tay còn ôm một bó hoa hồng lớn!

    Ca khúc này là tác phẩm lạ của một nhà soạn nhạc đại lục, là nhạc jazz thuần túy hiếm thấy trong nước, muốn hát ra ý vị của nó là tương đối khó.

    Nhưng điều này căn bản không làm khó được Lục Ninh, y vừa mặc như vậy, lại càng thêm có vẻ eo nhỏ chân dài thon dài cao gầy, nổi bật lên khuôn mặt oánh bạch như ngọc, khi mỉm cười, càng có tà khí nói không ra lời.

    Thậm chí trong tiếng hoan hô của khán giả, y đưa toàn bộ hoa hồng trong tay, một đóa một đóa tặng cho khán giả cạnh sân khấu, những thiếu nữ kia một đám bị mê hoặc đến thét chói tai, mặt đỏ bừng, Lục Ninh hát ca khúc này đẹp trai đến khó hình dung, vị trí mà a Lục ngồi cách sân khấu khá xa, nàng lại tựa như ngửi thấy mùi nước hoa trí mạng trên người Lục Ninh.

    Kỳ thật làm fan thích bọn họ lâu như vậy, mọi người đều biết Lục Ninh căn bản không có thói quen dùng nước hoa, đương nhiên loại mùi nước hoa này chỉ là ảo giác, nhưng Lục Ninh lúc này, lại thực sự cho người ảo giác này.

    Trước kia các cô đều không biết, thì ra khi ánh mắt một người nhìn qua, có lẽ rõ ràng không phải nhìn mình, lại có một loại ảo giác đang chân thành thâm tình đối diện.

    Khóe mắt đuôi mày đều phiếm đào hoa mị hoặc như vậy khiến trái tim người ta bình bịch đập thật nhanh.

    Bên cạnh sân khấu, có một người đang đợi lên sân, cô hít vào một hơi thật sâu, cảm thấy may mắn vì mình ký hợp đồng với D.A.

    Cô Bắc phiêu đã bốn năm lại không thu hoạch được gì, nhìn thấy tin tức D.A phỏng vấn trên mạng, nghĩa vô phản cố dùng chút tiền cuối cùng mua một tấm vé xe lửa từ Bắc Kinh đến Thượng Hải, khi đứng ở cửa D.A, cô gần như đã là không xu dính túi.

    Nhưng hiện tại, cô lại có thể hợp tác cùng hai người lợi hại như vậy.

    Nếu là nữ nhân bình thường, thực dễ dàng bị nam nhân diện mạo xuất chúng như Lục Ninh Lục Viễn mê hoặc, thiếu nữ gọi Vương Tân Trạch này lại sẽ không, bởi trong kế hoạch cuộc sống của cô, đàn ông chưa bao giờ là cái tồn tại quan trọng gì, cô chỉ muốn thành công, cô khát vọng sân khấu, khát vọng đi đến nơi cao nhất.

    Cô đối Lục Ninh Lục Viễn có, chỉ là kính nể, vài ngày bọn họ tập luyện ở D.A cô cũng tận mắt nhìn thấy, cũng âm thầm lấy điều này đến khích lệ chính mình, bọn họ đã nổi tiếng như vậy, còn cố gắng như vậy, chính mình lại có lý do gì để lười biếng?

    Vương Tân Trạch tôn kính Lục Ninh cùng Lục Viễn, lại cũng chỉ là tôn kính mà thôi.

    Lục Viễn cũng đổi xong quần áo, cùng loại với quần áo trên người Lục Ninh hiện giờ, chỉ là không có áo gile, chỉ có áo sơmi lụa mỏng manh màu đen, mà trước khi ngọn đèn trên sân khấu tối đi, Lục Ninh đã ném áo gile trên người mình đi.

    “A, thật mệt a, quả nhiên vẫn là hai người hát tương đối thoải mái.” Ngọn đèn lại một lần sáng lên, Lục Ninh một bàn tay chống eo nói.

    Lục Viễn đi lên sân khấu, ném cho Lục Ninh một chai nước, cười nói,“Đúng không, lúc này đã phát hiện tầm quan trọng của em chưa?”

    “Đúng vậy đúng vậy.” Lục Ninh uống một ngụm nước, cố ý giọng điệu có lệ.

    Lục Viễn thở dài, ra vẻ ủy khuất, “Xem đi, quá quen thuộc chính là như vậy, nếu chúng tôi không phải anh em mà là đồng nghiệp, ảnh nhất định sẽ không đối với tôi như vậy.”

    “Anh đối xử với em như thế nào?”

    “Chính là như vậy a.” Lục Viễn nói, “Xem xem, xem xem, lúc nói chuyện nhìn cũng không nhìn em.”

    “Có cái gì đẹp mà nhìn, bộ dạng của em có khác gì với anh?”

    Khán giả dưới sân khấu đều cười ra tiếng, một mảnh sung sướng.

    Lục Viễn nửa nghiêng thân thể, “Ai~, a Ninh anh thật sự là rất khiến em thương tâm, một chút cũng không yêu em.”

    “Đúng vậy đúng vậy.” Lục Ninh tiếp tục có lệ.

    Lục Viễn cố ý làm một bộ dáng bị đả kích không ít, sau đó trong giây lát đi lên ôm lấy cổ Lục Ninh, “Nhưng mà a Ninh, em yêu anh a!”

    “Wow ~” Khán giả đều kêu lên.

    Lục Ninh tách tay hắn ra, tức giận nói, “Yêu anh nên muốn siết chết anh?”

    Dưới sân lại là cười vang.

    Một đoạn đối thoại ngắn gọn qua đi, Lục Ninh cười nói, “Được rồi, hiện tại cần nói chính sự, thời gian qua thật nhanh, chúng tôi cũng ra mắt một, hai, ba năm… A, vậy mà đã lâu như vậy!”

    “Hiện tại chúng tôi cũng là tiền bối!”

    “Đúng, D.A chúng tôi cũng có nghệ nhân mới, người có tài hoa rất nhiều a.”

    “Đúng, cho nên ở trên sân khấu của chúng tôi nhìn thấy những người khác mà nói, trăm ngàn không cần kinh ngạc.” Trên mặt Lục Viễn là cố ý nghiêm túc, ánh mắt lại vẫn lộ ra ý cười.

    Lục Ninh cũng giống vậy, giả nghiêm mặt nói, “Trăm ngàn lần đừng yêu cô ấy hơn chúng tôi, không thì chúng tôi sẽ ghen!”

    “Tiếp theo là ca khúc – [Shoot my heart]!”

    Đây là một ca khúc tiết tấu không tính chậm, mỗi một câu kết thúc đều tương đối dứt khoát lưu loát, khiến cho nó càng có cảm giác tiết tấu, kỳ thật các ca khúc tiếng Trung đại bộ phận tình huống cũng không thích hợp thêm vào rap, không giống ca khúc Anh Mỹ được yêu thích, rap ở tiếng Trung cũng không lưu hành, nhạc hiphop ở đại lục căn bản không thể xem như một loại hình âm nhạc rất đại chúng.

    Ca khúc này lại có rap.

    Một chùm ánh sáng chiếu vào bên cạnh sân khấu, một thân ảnh cao gầy đi ra, hiển nhiên người cầm micro là một thiếu nữ, cô rất cao, đeo giày cao gót 11 – 12cm liền cao xấp xỉ Lục Ninh Lục Viễn, tóc dài buộc lên thật cao, đuôi ngựa buộc lại gần như rơi xuống eo, tối đen nồng đậm.

    Trên khuôn mặt trắng nõn, hàng mi anh khí mười phần không giống với nghệ nhân nữ hiện nay, hợp với đôi mắt phượng cực kỳ có thần, sau khi vẽ lên màu khói có vẻ đặc biệt xinh đẹp, mũi của cô rất thẳng, giống như Lục Viễn, cô cũng có 1/8 huyết thống Bắc Âu, môi lại có chút mỏng, cũng không trơn bóng, cô dùng màu khói đậm hóa trang, lại không dùng son môi, thần sắc thanh đạm.

    Vương Tân Trạch là một rapper xuất sắc, cô biết hát, có thể hát, đặc biệt cảm giác tiết tấu vô cùng tốt, nhưng bởi vì tiếng nói trong trầm thấp mang theo khàn khàn mang màu sắc cá nhân đặc biệt này của mình, khiến cho cô rất khó nổi bật trong các nữ ca sĩ.

    Cô không phải loại phụ nữ mềm mại đáng yêu, cô mặc áo da quần da mang găng tay da, dáng người thực sự tốt, cố tình sẽ không khiến người cảm thấy cô có bao nhiêu mị lực của phái nữ, bởi vì khí thế của cô quá mạnh mẽ.

    Hơn nữa, là loại khí thế đẹp trai, bá đạo, lưu loát này.

    Rõ ràng xinh đẹp giống như hoa hồng màu đen, khi đứng cùng một chỗ với Lục Ninh Lục Viễn, lại sẽ không khiến người ghen tị.

    “Thật đẹp trai!” Đã có fan nhịn không được nói.

    Nói không phải Lục Ninh Lục Viễn, mà là người mới chưa bao giờ gặp qua này.

    Vương Tân Trạch là loại nữ nhân từ khóe mắt đến đuôi lông mày đều lộ ra vẻ đẹp lạnh lùng, nhưng khí chất toàn thân, lại là tuấn lệ trung tính.

    Cô là người mới mà D.A sắp đẩy ra, Chung Du Bạch cũng cảm thấy chút tiếc nuối cho cô, bởi vì cô vốn hẳn là đề tài lớn nhất của buổi concert lần này, nhưng hôm nay, nhất định bị một sự kiện khác che lấp.

    Quả nhiên, sau concert, trên Lục Quỳ có hai bài post nhanh chóng được rất nhiều phản hồi, một chính là về Vương Tân Trạch, còn một cái khác, tiêu đề lại càng kích thích –

    “Là ai muốn ‘mưu sát’ Lục Ninh? Concert trở về tôi cảm thấy quá tức giận!”

    Chung Du Bạch nhấn mở bài post, không ngoài dự liệu của hắn, khẳng định có người phát hiện Lục Ninh lúc đó không thích hợp, những kẻ trong chính đạo này cũng quá xem nhẹ mấy “người thường” kia rồi, bọn họ căn bản sẽ không biết, khi người thường liên hợp lại sẽ có bao nhiêu mạnh mẽ, hơn nữa khi các cô đối mặt với việc người mình thích bị làm tổn thương, sức quan sát nhất định sẽ mạnh vượt quá dự liệu của những đạo sĩ tự cho là đúng này.

    Chủ bài post này nói rằng chỗ ngồi của cô ngay ở khu vực phụ cận giàn giáo mở rộng, lúc ấy Lục Ninh đang ca hát trong tầm mắt của cô, lại không biết từ nơi nào chiếu đến một luồng ánh sáng, trực tiếp chiếu lên mặt Lục Ninh, mà Lục Ninh thì nhíu mày, dưới chân lảo đảo, thiếu chút nữa thì ngã xuống từ giàn giáo cao đến ba tầng lầu!

    “Sắc mặt Lục Ninh lúc ấy trắng bệch, tôi thiếu chút nữa thì bị dọa đến phát bệnh tim!”

    Fan này phẫn nộ nói, hơn nữa lấy một tấm ảnh hiện trường làm chứng cứ, trên tấm ảnh này, một tay Lục Ninh cầm micro, một tay còn lại chống lên rào chắn giàn giáo, sắc mặt tái nhợt, mày nhíu chặt lại.

    Lầu 213,っ có chút. Cô đơn: Ngọa tào, lúc ấy tôi cũng thấy được! Tôi còn quay video, đợi một chút!

    Lầu 214, love Viễn: Lầu trên mau thả video, đến cùng là kẻ nào thiếu đạo đức, nếu Ninh Ninh ngã xuống thì phải làm sao! Đây tuyệt đối là có ý định thương tổn, giết người chưa thành a!

    Lầu 215, An cẩn niên: Nói là giết người chưa thành thì có chút quá, thế nhưng có ý định thương tổn là không chạy được, là dùng cái gì chiếu, đèn laser hay là cái gì? Lúc người ta đứng ở trên đài cao mà chiếu vào mắt người ta cái gì, đây tuyệt đối là không có ý tốt, may mà Lục Ninh không có việc gì.

    Lầu 216,っ có chút. Cô đơn: Link đăng video, mọi người có thể đi xem xem, lúc ấy quả thật có một luồng ánh sáng chiếu qua, xem đoạn này.

    Lầu 217, hi ngữ du đồng: Mẹ nó, loại ngốc x này tuyệt đối là muốn lục soát thịt người a!

    Lầu 218, Trung Quốc thức… kiêu ngạo: Cầu thịt người!

    Lầu 219, hồi ức sa lậu: Cầu thịt người!

    ……

    Lầu 577, xa không thể thành.: Cầu thịt người!

    ……

    Lầu 986, leslie: Đợi đã, tôi đang sưu tập một vài video do fan tự quay ở hiện trường, từ góc độ quay mà nói, đại khái là ở vị trí này……

    Vị bạn mạng này dán lên một tờ sơ đồ vị trí khán giả trong sân vận động, vòng ra một khu vực nhỏ trong đó.

    Lầu 992, Lilith: Ừ, từ trong bốn video tự quay này hẳn là có thể nhìn thấy khu vực này, tôi đang xem xét từng cái một.

    Lầu 997, leslie: Có phát hiện trọng đại, không sai biệt lắm chính là ghế mười bảy khu D, mọi người nhìn thấy không? Có ảnh chụp khu vực này rõ chút hay không?

    Lầu 1011, yêu ngư chủ: Tôi phát hiện một video, hình như quay rất rõ ràng.

    Khi Chung Du Bạch nhìn thấy video kia cũng có chút kinh ngạc, cái này rốt cuộc là ai quay, tuy rằng hình ảnh chỉ là nhoáng lên mà qua, lại thật giống như vì quay ba người kia!

    Ah, mặt cũng rất rõ ràng……

    Rất nhanh, một trong ba người này đã bị tìm ra.

    Trùng hợp là, hai trong ba người này, đều có thân phận trong thế tục, đặc biệt là vị sử dụng Phi Tiên Kính kia, hắn còn có một phần công tác tương đối vẻ vang.

    Chung Du Bạch lạnh lùng cười, đừng tưởng rằng như vậy đã tính xong!

    Lầu 2917, aal: Tôi từng nhìn thấy người này nói chuyện với Từ Trạch ở ngoài hội trường concert! Có ảnh chụp làm chứng, lúc ấy tôi nhìn thấy Từ Trạch cũng đến xem concert của Lục Ninh Lục Viễn còn kích động, đặc biệt chụp một tấm.

    Lầu 3002, Lilith: Ngọa tào, lưới trời tuy thưa a!

    Lầu 3003, leslie: Từ từ, vừa nói như vậy tôi mới nhớ ra, mọi người còn nhớ khi Lục Ninh Lục Viễn tham gia tiết mục tổng nghệ ở Bình đài lúc trước không?

    Lầu 3004, love Viễn: Nhớ rõ! Lúc ấy Từ Trạch này thật giống như nhìn Ninh Ninh cùng Viễn Viễn nhà chúng ta không vừa mắt!

    Lầu 3115, xa không thể thành.: …… Tôi vừa xem lại, thực sự là thật, các loại ra tay độc ác cùng ngáng chân……

    Lầu 3180, yêu ngư chủ: Mẹ nó, nam cặn bã Từ Trạch đổi bạn như thay quần áo kia? Cũng chỉ Bình đài mới dám dùng hắn!

    ……

    Chung Du Bạch nghiền ngẫm cười cười, hai tay lướt trên bàn phím laptop –

    Hắn cảm thấy, sự tình ầm ĩ còn chưa đủ lớn!

    Chương 60

    Bởi vì sự kiện này coi như là nghiêm trọng, ở trên mạng tự nhiên càng loạn càng hot, không thiếu phóng viên truyền thông trực tiếp cắm chốt trong bài post, để thu hoạch tin tức mới nhất.

    Mà các fan cũng bắt đầu nhắn lại lên trang chủ của D.A, yêu cầu công ty giải trí D.A lấy tội danh cố ý thương tổn chưa thành công khởi tố người đã bị đào ra thân phận.

    Đương nhiên, nước trộn lẫn ở trong đó cũng không thiếu, lúc này, có một bình luận lại gợi ra mọi người chú ý.

    Lầu 8162, RabbitB: Tôi phân tích mấy tấm hình cắt, phát hiện một việc rất kỳ quái.

    Lầu 8165, cười: Ah, vị lầu trên thân mến kia có quan hệ gì với RabbitA?

    Lầu 8166, RabbitB: Quan hệ duy nhất là, tôi cùng cậu ta đều là vua kỹ thuật, xem ảnh cắt đã qua xử lý của tôi [link], nhìn thấy không, tuy rằng hình ảnh không rõ ràng, thế nhưng sau khi trải qua photoshop xử lý, là có thể trở nên rõ hơn, tôi phóng đại chi tiết một vùng này, phát hiện một việc khiến người khiếp sợ!

    Lầu 8171, zēro┋ linh: Tôi cũng đi mời học trưởng của mình đi xử lý đoạn ảnh cắt này một chút!

    Lầu 8223, miểu sát ↘ thiên hạ: Đồng sự của tôi chính là xử lý ảnh chuyên nghiệp, đã đang khôi phục hình ảnh như ban đầu.

    Lầu 8229,‖ lệ Khuynh Thành: Ngọa tào, đó là thứ gì!

    ……

    Gần như không có người phát hiện, sau khi RabbitB tiên sinh đi ra phát một tấm hình, cũng không có xuất hiện lại, nhưng mà, này đã không quan trọng, những thứ bị mọi khán giả nhẹ lúc trước lập tức bị lôi ra.

    Đó chính là mấy người này rốt cuộc định dùng cái gì làm Lục Ninh bị thương.

    Vốn dân mạng đều suy đoán là một loại chiếu xạ như đèn laser chiếu vào mắt Lục Ninh, không ít fan ở hiện trường chú ý tới có cái gì đó chợt lóe rồi tắt trước mặt Lục Ninh, rất nhanh, trong chớp mắt thật giống như có một luồng ánh sáng mà thôi, nhưng cụ thể là cái gì, căn bản không thấy rõ lắm.

    Thế nhưng sau khi chậm rãi cắt từng hình ảnh trong video fan tự quay vừa vặn quay đến góc độ kia xuống, lại làm hình ảnh rõ ràng, hình ảnh làm người ta kinh ngạc xuất hiện.

    Trên tay người kia, là một mặt gương đồng cổ quái, một người đàn ông, cầm một cái gương trang điểm của nữ nhân thời cổ, điều này nhìn quỷ dị thế nào không nói, biểu tình trên mặt hắn cũng gợi ra mọi người chú ý.

    Lầu 9377, yên tĩnh tĩnh: Chị là nghiên cứu sinh học vật lý, mẹ nó, đây căn bản không có nguồn sáng chiếu lên trên gương, gương này làm sao có thể phát sáng!

    Láu 9379, niệp hoa cười nhẹ ": Mẹ nó dọa chết người, đây là đang dùng tà thuật gì đi!

    Lầu 9381, miểu sát ↘ thiên hạ: Mọi người chẳng lẽ không phát hiện, bộ dáng hai người phụ nữ bên cạnh người cầm gương này cũng siêu cấp kỳ quái sao? Đây là cái thủ thế gì?

    Vì thế, rất nhanh liền có người mở trang thảo luận nhiệt liệt, từ các loại chú thuật dân gian, vu cổ đến pháp thuật truyền thuyết có liên quan đến gương, tuy rằng cũng có người không tin, thế nhưng có ảnh có sự thật, khó tránh khỏi khiến người không có cách nào phản bác, hơn nữa thiếu chút là Lục Ninh ngã xuống là thật, điểm này cũng không phải làm bộ, đương nhiên cũng có người bôi đen cho rằng đây có thể là tuyên truyền của D.A Ent. hay không, nhưng cách nói này bị một câu nói phá hỏng.

    “Nhà cậu có mặt mũi tuyên truyền như vậy, có thể tìm đến kiểm sát trưởng trẻ tuổi tài cao của viện kiểm sát đến giúp mình làm loại tuyên truyền thần thần quỷ quỷ khác người này?”

    Không sai, vị nhân huynh dùng Phi Tiên Kính ở giữa kia có một phần công tác tương đối danh giá ở thế tục, hắn làm kiểm sát trưởng của một viện kiểm sát nào đó đã sắp ba năm.

    Ở thời đại tin tức kỹ thuật internet phát triển với tốc độ cao như hiện tại, người đến xem bài post này càng đến càng nhiều, người tham dự thảo luận trong này càng là đủ loại, cái gì cũng có, thậm chí còn có người tự xưng là đạo sĩ từ Mao Sơn đến, kiên trì nói đây là một môn chú thuật có hiệu quả nguyền rủa của Mao Sơn.

    Mà bài post trên Lục Quỳ này rất nhanh trở thành bài post có lượt bình luận cao nhất từ trước tới nay, không có một trong!

    Phần triết học trong sách chính trị của trung học nói cho chúng ta biết, vạn sự vạn vật đều có liên quan đến nhau, vì thế, từ kiểm sát trưởng nam cầm gương, đến một MC nữ bên cạnh hắn, tuy rằng thân phận người phụ nữ còn lại chưa bị tìm ra, song khuôn mặt này mọi người đều rất quen thuộc, lại sau này, chính là có người bùng nổ các loại sự kiện kỳ dị trong cuộc sống của kiểm sát trưởng nam.

    Không sai, khi ngươi không chú ý, mỗi người mỗi việc bên cạnh đều thực phổ thông bình thường, mà nếu sau khi ngươi cảm thấy có người không bình thường, ngươi sẽ có thể thường xuyên phát hiện điểm “không bình thường” trong hành vi cùng việc xảy ra.

    Lại sau đó, khiến người bất ngờ là, liên lụy đến vợ của vị kiểm sát trưởng tiên sinh này.

    Lầu 31739, ngồi phố ` hồi ức: Nữ nhân này rất quỷ dị, tôi nhớ rõ mỗi khi cô ta đến viện kiểm sát, trên người đều có một hương vị là lạ, giống như thuốc Đông y, thế nhưng sức khỏe của cô ta rõ ràng rất tốt, cũng không làm việc liên quan đến Đông y, còn một lần khác mà tôi có ấn tượng rất sâu, là vào giữa mùa đông đến phòng làm việc, cô ta nắm tay tôi, nóng giống như lò sưởi luôn, bên ngoài tuyết đang rơi lớn nha, cô ta lại chỉ mặc một cái áo khoác nỉ.

    Lầu 31740, thiện biến linh hồn ︶: Ngọa tào, càng nói càng đáng sợ!

    Lầu 31741, lily: Nữ nhân này là đồng nghiệp của tôi, không chỉ cô ấy, hai người bạn của cô ấy trước kia cũng từng đến, thực quỷ dị được không, trong đó có một nữ nhìn mới mười bảy, mười tám tuổi? Lạnh lùng không thích để ý đến người khác còn chưa tính, động tay liền đụng hỏng một bức tượng gỗ điêu khắc làm trang trí trong văn phòng chúng tôi… Lúc ấy cảm thấy không có gì, thế nhưng bây giờ nghĩ lại, hình như là bị bóp vỡ?

    Lầu 31742, Alice nhi: Lầu trên cậu là đồng nghiệp của người phụ nữ này sao? Tôi còn ở ngay phụ cận nhà cô tan ha, tôi phát hiện mỗi tháng đều sẽ có một cuối tuần cô ta không ở nhà, nói là đi ra ngoài du lịch, có một lần cô ta nói đi Ô Trấn du lịch, hai ngày đó Ô Trấn hạ mưa to, dù sao bạn học của tôi cũng chơi không thành, cô ta còn nói với hàng xóm là chơi rất vui vẻ……

    ……

    Chung Du Bạch nhìn buồn cười không chịu được, nhìn đám chính đạo kia ngã ngựa cái gì, vui vẻ nhất! Trình Thương Thuật bất đắc dĩ thở dài, “Người này tuy là dùng pháp bảo Phi Kính tông, lại không phải người Phi Kính tông, hắn là Trịnh Lương của Hàm Anh môn, hai người bên cạnh ngược lại là người Phi Kính tông, chỉ là một người xuất thế, một người phải luôn ở tông môn.”

    Mà theo thông báo D.A Ent. phát ra: “Đã đưa đơn khởi tố Trịnh Lương tiên sinh, Triệu Uyển Nhược nữ sĩ, nhưng bọn họ từ chức, nơi ở tỏ ý không tra ra người này, hy vọng tất cả mọi người phát hiện tin tức của Trịnh Lương tiên sinh, Triệu Uyển Nhược nữ sĩ có thể đúng lúc báo lại cho công ty, cám ơn. Khác, đã điều tra rõ Chu An Sơn tiên sinh điều khiển giàn giáo có liên quan đến sự kiện cố ý thương tổn lần này, nhưng Chu An Sơn tiên sinh hiện cũng đã mất tích, kính mong người phát hiện hành tung của những vị này liên hệ với công ty.”

    Thông báo này vừa ra, đưa tới một mảnh náo động, mã chuyên mục tin tức xã hội cũng bắt đầu truyền bá tin tức này, phần lớn quay quanh chuyện có người có ý định thương tổn ngôi sao ở trong concert này, tránh đi bộ phận quỷ dị, nhưng độ chú ý đối với bộ phận quỷ dị ở trên mạng rất cao.

    Bình đài không chịu được áp lực, đuổi việc Từ Trạch đã có chút danh tiếng, hắn làm một MC vẫn là tương đối lợi hại, xuất thân trường có danh tiếng, trong bụng vẫn là có chút này nọ, phản ứng lâm thời cũng thực không tệ, Bình đài vốn đang chuẩn bị trọng điểm bồi dưỡng hắn, nhưng sinh hoạt cá nhân hỗn loạn của Từ Trạch bị đào ra bốn phía ở trên mạng, sau khi chuyện hắn đổi bạn gái một tuần một lần bị tuôn ra, bị phong là nam nhân cặn bã hoa tâm nhất trong lịch sử –

    Mặc kệ là nghệ nhân hay là MC, hình tượng đều là rất trọng yếu.
    Ừ, Chung Du Bạch ngược lại là rất hiểu hắn, nếu hắn cố định bạn gái mà nói, những nữ nhân phổ thông này làm sao chịu được hắn thải bổ?

    Nhưng mà, loại thủ đoạn thiên môn(1) này của Hợp Hoan tông, quả thực so với tà ma ngoại đạo bọn họ còn tà ma ngoại đạo hơn.

    Nhưng đây cũng là số ít, đại bộ phận tông môn vẫn thực cần thể diện, cho nên Hợp Hoan tông ở trong đó mới có vẻ không ăn khớp.

    Nhưng chính đạo cần thể diện lần này… mất hết mặt, ngay cả Trình Thương Thuật cũng cảm thấy ngượng ngùng cho bọn họ. Lần này, Thủ Dật thực sự là nhấc cục đá đập chân mình, muốn đẩy tất cả cho Phi Kính tông lại cũng không phải việc dễ dàng như vậy — hắn luôn luôn được xưng là trí giả, theo Trình Thương Thuật nói, nên đổi thành ngu xuẩn mới phải.

    Một đống nhân vật bị liên lụy ra, không thể không tạm thời rút khỏi thế tục không nói, muốn xóa đi nghi ngờ của những dân mạng không sợ cho thiên hạ không loạn trên internet, Giới Tu chân luống cuống tay chân bắt đầu mở đại hội, triệt để ném việc đệ tử điều khiển giàn giáo Chu An Sơn không quan trọng của môn nhỏ phái nhỏ nào đó qua sau đầu, không sai, hắn thật sự là “mất tích”, mà không phải trở về trong tông môn của mình.

    Ảnh hưởng của chuyện này quá tồi tệ, làm cho bằng hữu của Triệu Uyển Nhược ở Phi Kính Tông cùng đệ tử trong môn của hai môn còn lại đều bị liên lụy vào, lại càng không cần nói tới Hàm Anh môn đứng mũi chịu sào, đừng tưởng rằng đệ tử Giới Tu chân nhập thế đều chỉ đại biểu bản thân, bọn họ là quân cờ quan trọng để liên hệ với thế tục, ngẫu nhiên còn có tác dụng đặc thù che giấu cho tông môn như vậy, Trịnh Lương có thể trở thành kiểm sát trưởng trong thế tục, cũng không phải bởi vì tư chất của hắn kém không thể tiềm tu trong môn, mà là tư chất bản thân hắn xuất chúng, lại đến thời điểm đột phá, môn chủ Hàm Anh môn lệnh hắn đi vào thế tục tu hành, nào biết ngược lại lại xảy ra chuyện.

    Chuyện này đối với Trịnh Lương vốn sắp tới lúc đột phá, được trong môn ký thác kỳ vọng cao mà nói, làm một đả kích tương đối trí mạng.

    Giới Tu chân thường tự cho mình là chính đạo, càng tất yếu vâng theo quy tắc lưu lại từ hơn một nghìn năm trước, nay linh khí trên thế giới mỏng manh, tự nhiên cũng không thể so sánh với đại năng trong Giới Tu chân ngày xưa, mấy luồng ý niệm chi lực kia vẫn còn treo ở đỉnh đầu bọn họ, nếu người thế gian thật sự biết bọn họ tồn tại, loại trừng phạt này tuyệt đối không phải bọn họ muốn đối mặt. Tử Thần có thể không sợ, có gan một kiếm khiêu chiến ý niệm chi lực kia, tuy bị thương mà về lại có tiến bộ, nhưng đại đa số người vẫn là sợ.

    Làm cho bọn họ càng thêm hộc máu là — Lục Ninh căn bản không có việc gì……

    Trong khi internet cùng truyền thông làm chuyện này náo loạn càng lúc càng lớn, những kẻ thuộc chính đạo bị khoắng cho gà bay chó sủa, vội vàng che dấu, đồng tâm hiệp lực giúp Hàm Anh môn, Phi Kính tông xóa đi dấu vết, hành trình của Lục Ninh Lục Viễn lại không nhận được bất cứ ảnh hưởng gì, bọn họ đã bay sang Nhật Bản, bắt đầu trạm nước ngoài đầu tiên của tour lưu diễn châu Á.

    Fan Nhật Bản luôn luôn nổi danh vì tình yêu kéo dài, năng lực mua sản phẩm ăn theo cũng là thuộc hạng nhất, các cô chưa bao giờ keo kiệt tiêu tiền ở phương diện này, đây vốn cũng là điểm khác biệt với quan niệm tiêu dùng trong nước.

    Hơn nữa, người Nhật Bản cực kỳ coi trọng giải thưởng quốc tế, ví dụ như [Ba ba đơn thân] cùng [Người lữ hành], trên thực tế cũng không phải đề tài người Nhật Bản đặc biệt thích, thế nhưng bởi vì chúng nó đều là tác phẩm giành được giải thưởng quốc tế, vẫn là có không hề ít người Nhật Bản nguyện ý đến rạp chiếu phim xem, ngược lại là bộ điện ảnh HongKong [Lục quang] này, cứ cho là nó không lấy được giải thưởng gì, chỉ cần đội hình diễn viên mạnh mẽ cùng tình tiết khiến người cảm thấy hứng thú của nó, ở Nhật Bản vốn đã có thị trường nhất định.

    Theo độ nổi tiếng của Lục Ninh Lục Viễn tăng cao lên, so với lần trước đến Nhật Bản mở biểu diễn, họp báo lần này liền có nhiều hơn hơn một nửa truyền thông.

    Nhưng vẫn còn ở trong phạm vi có thể hiểu, fan Nhật Bản coi như là kín đáo.

    Nhưng khi đến Hàn Quốc, ngay cả bản thân Lục Ninh Lục Viễn cũng bị dọa sợ thật lớn!

    Fan tụ tập ở sân bay với số lượng lớn, bọn họ vừa xuống máy bay đã bị bao vây lại trong vòng tròn, ngay cả đám Hùng Minh Minh, Trình Thương Thuật đi theo phía sau bọn họ cũng không phản ứng kịp.

    Không chỉ là fan, truyền thông tập trung ở nơi này cũng khoa trương hơn Nhật Bản nhiều, đèn flash sáng đến khiến bọn họ gần không mở nổi mắt.

    Hàn Quốc có văn hóa fan độc đáo, trong mắt bọn họ, địa vị của diễn viên vốn đã cao hơn ca sĩ, càng đáng giá tôn kính, mà địa vị của diễn viên điện ảnh cao hơn diễn viên truyền hình không chỉ hai cái bậc thang, trên thực tế điều này cũng có liên quan đến giới giải trí độc đáo của Hàn Quốc, so với phim Hàn cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc tấn công thị trường châu Á vài năm sau, giới điện ảnh Hàn Quốc gần như là một thế giới khác, không giống trào lưu văn hóa Hàn Quốc rực rỡ lại ngắn ngủi như bong bóng xà phòng, điện ảnh chất lượng cao của Hàn Quốc cũng không tính là ít, hơn nữa thích châm biếm thời sự, không ít điện ảnh Hàn Quốc thích châm chọc hiện trạng xã hội Hàn Quốc.

    Đáng tiếc những thứ có đặc sắc cùng kín đáo của châu Á này, lại rất ít có thể được thị trường phương Tây chấp nhận, cho nên điện ảnh Hàn Quốc gần như không đi ra, lại vẫn khiến người trong nước coi như bảo vật quý giá.

    Nhưng người giải trí bọn họ hơi mang không khí khuếch trương cũng mang đến phương diện truyền thông, tuy rằng thời gian Lục Ninh Lục Viễn ở phương diện đóng phim không dài, lịch sử đoạt giải lại cũng xem như có, điện ảnh làm diễn viên chính đều có thành tích khá tốt, thậm chí đạt được Liên hoan phim Berlin cùng Liên hoan phim Cannes tán thành, dưới loại vòng sáng này, bọn họ đến mở concert ở Hàn Quốc, gần như tất cả toàn bộ truyền thông lớn nhỏ vừa nghe tin lập tức hành động.

    …… Đứng ở sân bay Hàn Quốc, Lục Ninh gần như cho rằng mình là siêu sao quốc tế……

    Hoan nghênh đến loại trình độ này, rất khoa trương đi!

    Rất nhiều fan giơ bảng chữ, biểu ngữ viết tên bọn họ cùng màu với màu sắc chủ đề của concert lần này, bóng bay màu xanh lục lấp kín toàn bộ sân bay, làm hại Lục Ninh Lục Viễn gần như không thể ra khỏi sân bay.

    Mà cùng với nghi thức hoan nghênh long trọng như vậy, là concert đông nghịt người!

    Không ít fan không mua được vé thậm chí cùng nhau tụ tập ở ngoài trời tháng 10 đã tương đối rét lạnh nghe xong cả buổi concert, mà fan ở bên trong nghe bọn họ ca hát, tỉ lệ vui quá mà khóc gần như so với đại lục và Nhật Bản cộng lại còn nhiều hơn.

    Thậm chí các cô còn chuẩn bị tiết mục đón tiếp đặc sắc hơn, sau khi hát xong ba bài hát, khi Lục Ninh Lục Viễn uống nước dự định bắt đầu giai đoạn nói chuyện phiếm, các fan phía dưới bỗng nhiên bộc phát tiếng la tương đối chỉnh tề –

    “Lục Ninh Lục Viễn, chúng em yêu các anh, xin đến Hàn Quốc nhiều hơn.”

    …… Rõ ràng là tiếng Trung, hơn nữa là câu không tính ngắn.

    Tuy nói không được đạt tiêu chuẩn, Lục Ninh Lục Viễn vẫn là nghe hiểu, Lục Ninh có chút kinh ngạc, y chưa bao giờ biết, thì ra fan còn có thể làm được đến tình trạng này.

    Lúc trước ở hậu trường, bọn họ thấy được fan làm hậu cần cho buổi concert này, đặt đầy toàn bộ sảnh ngoài là lẵng hoa không nói, đưa đến hậu trường các loại thực vật, hoa quả tươi mới, bánh ngọt, đường quả, chocolate, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, vân vân, thậm chí còn mang theo phần cho nhân viên công tác, càng đừng nói các loại đồ chơi nhỏ dán hình q bản của bọn họ, cùng với hai bó 999 đóa hồng gói tương đối xinh đẹp, một bó đỏ rực, một bó thuần trắng, kỳ thật những thứ không có gì đặc biệt đắt giá này, lại cực kỳ tri kỷ.

    Chẳng qua người Hàn Quốc hoặc quốc gia Hàn Quốc này ra làm sao, nhưng fan quốc gia này, quả thật rất độc đáo.

    Ngôi sao mà bọn họ không thích, sẽ tấn công đến hận người đó không thể chết đi, ngôi sao họ thích, lại cực giỏi nâng người lên trời.

    Mà lúc này, trên diễn đàn fan lớn nhất đại lục của Lục Ninh Lục Viễn, có người từ Hàn Quốc chuyển đến ảnh chụp fan làm hậu cần lần này.

    “A, thật sự thật là lợi hại.”

    “Đúng vậy, lần sau chúng ta làm hậu cần cũng phải làm càng tốt.”

    “Bánh ngọt này nhìn qua ăn thật ngon.”

    “Ninh Ninh cùng Viễn Viễn của chúng ta phải vừa lòng nha ~”

    “……”

    Ở phương diện fan này, luôn luôn đều là không có biên giới.

    “Cám ơn, cám ơn mọi người.” Lục Ninh dùng tiếng Hàn nói, vì concert lần này, y cùng Lục Viễn đều học tiếng Hàn đơn giản.

    Không giống ngôi sao khác lâm thời nước tới trôn mới nhảy, bọn họ đúng là rút thời gian học tập tiếng Nhật cùng tiếng Hàn, chung quy hiện tại cơ hội bọn họ đến Nhật Hàn vẫn là không tính ít, Nhật Hàn thường xuyên có hợp đồng gửi tới D.A, Chung Du Bạch có kế hoạch sau này để cho bọn họ ngẫu nhiên đến Nhật Hàn vớt tiền.

    Mà giống như tiếng Anh, khi bọn họ học ngôn ngữ, chưa bao giờ là cường điệu học viết, ngược lại càng coi trọng khẩu ngữ.

    Cho nên tiếng Hàn nói ra lúc này đã tương đối giống kiểu mẫu.

    Fan dưới sân khấu thét chói tai gần như phá vỡ lỗ tai bọn họ, vô số bóng bay màu xanh lục bay múa trong này.

    Gần đây thứ năm mỗi tuần Lục Ninh Lục Viễn bay đi bắt đầu concert, ban ngày thứ hai đến thứ sáu vẫn là lên lớp bình thường, chú ý học nghiệp và sự nghiệp là cực kỳ cực kỳ mệt, thế nhưng mỗi buổi concert mở ra đều sẽ vừa mỏi mệt lại vừa thỏa mãn.

    Cho dù là người có tâm tính bình tĩnh nữa, khi nhìn thấy nhiều người ủng hộ ngươi như vậy, mỏi mệt trên thân thể vĩnh viễn so ra kém sung sướng trên tâm hồn.

    Khi mở xong biểu diễn ở Hàn Quốc trở lại đại lục, sự kiện có ý định thương tổn Lục Ninh ở Thượng Hải lại vẫn chưa trần ai lạc định, ngược lại trên mạng càng ngày càng nghiêm trọng, Giới Tu chân đã đang do dự có cần dùng thủ đoạn cuối cùng hay không, thế nhưng muốn ngăn chặn miệng nhiều người làm sao dễ dàng như vậy –

    Thời đại internet không thể so với năm xưa, tốc độ tin tức lưu thông nhanh đến mức khó có thể tưởng tượng.

    Nếu không phải vừa mới tuôn ra sự kiện Lục Ninh Lục Viễn lặng lẽ thầm lặng làm từ thiện không lâu, lại có hình tượng tốt thời gian dài lúc trước làm trụ cột, chỉ sợ dân mạng cũng sẽ không muôn miệng một lời đứng về phía bọn họ như vậy.

    Với việc này, Chung Du Bạch cảm thấy vô cùng vừa lòng, thật sự là nghĩ cái gì đến cái đó, tự chính đạo đâm đầu vào lưới, vậy cũng đừng trách mình không khách khí, không tìm cho bọn họ chút phiền toái, bọn họ liền ngày ngày muốn tìm mấy người mình phiền toái.

    Bên trong công ty giải trí D.A lại tương đối bình tĩnh, đã có chuyên gia thay thế bắt đầu bày ra kế hoạch ra mắt cho Vương Tân Trạch, cô ngược lại không vì thời vận của mình không tốt mà có câu oán hận gì, chỉ là nghĩ không rõ vì sao sẽ có người có ý định thương tổn Lục Ninh?

    Trong mắt cô, hai thanh niên còn nhỏ hơn cô một tuổi này làm người không thể tốt hơn, hoàn toàn không có tính cách đặc biệt khiến người chán ghét như một vài ngôi sao.

    Chung Du Bạch gọi Lục Ninh Lục Viễn vào phòng họp, “Trước khi đi lễ trao giải Oscar, còn có một chút thời gian.”

    “Cho nên, chúng tôi có thể đi nghỉ phép?” Mắt Lục Viễn sáng lên.

    Chung Du Bạch mỉm cười nói, “Có thể.”

    Lục Ninh nheo lại ánh mắt tràn đầy hoài nghi, giáo huấn xương máu nói cho y, tin tưởng Chung Du Bạch tuyệt đối là quá ngây thơ rồi!

    Lục Viễn lại tràn đầy hoài nghi nhìn Chung Du Bạch, “Anh lại đang tính toán cái gì?”

    “Năm nay các cậu ‘hai mươi tuổi’.”

    “Cho nên?”

    “Nghe nói, con người trong khi còn sống, thời điểm thân thể đẹp nhất chính là tuổi hai mươi, bất kể nam nữ.”

    “…… Nói hươu nói vượn.” Lục Ninh nói thẳng, “Thiếu nữ thì không sao, nam nhân hai mươi tuổi rõ ràng vẫn là tiểu tử lông vào có được không!”

    Chung Du Bạch liếc mắt nhìn y, “Tôi nói phải là phải.”

    Lục Ninh: “……”

    Lục Viễn kiên nhẫn nói: “Cho nên?”

    “Cho nên, hai người có thể quay một bộ chân dung kỷ niệm trưởng thành.”

    “…… Cho nên?” Lục Ninh trừng hắn.

    Chung Du Bạch cười tủm tỉm nói, “Cho nên, tiêu chuẩn có thể hơi lớn một chút, ah, đương nhiên sẽ không vượt qua trình độ tiếp nhận của một số người đại lục, nửa che nửa hở mới là dụ hoặc nha.”

    Lục Ninh: “……”

    Lục Viễn: “……”

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh