Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh – Chương 71-80

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh

    Chương 71

    Mặc kệ mạng internet sao phấn hồng của Lục Ninh Lục Viễn lửa nóng như thế nào, người thường vẫn chỉ cho là tình cảm hai anh em bọn họ tốt mà thôi, người bình thường có thể nhìn ra chẳng qua cũng chỉ có như thế, căn bản sẽ không nghĩ đi đâu khác, nhưng bản thân Hạ Xuy cẩn thận mẫn cảm, từ một chút dấu vết để lại là có thể nhìn ra manh mối, nhưng mà, cũng chỉ là nhìn ra manh mối mà thôi.

    Lục Ninh không để ý ánh mắt Hạ Xuy, y vội vã đáp máy bay đi Đài Loan, [Wolf] công chiếu đầu tiên ở Đài Loan, đại lục thì chậm khoảng một tuần mới công chiếu, bởi vì muốn cắt giảm bớt cảnh bạo lực đẫm máu không cho phép, nhân vật của Lục Ninh tuy không có nhiều vai diễn, nhưng ở trong khu người Hoa thì y xem như tương đối có danh tiếng, đoàn làm phim mời y tham gia tuyên truyền cũng không kỳ quái, đặc biệt vòng tuyên truyền châu Á thì trong đoàn làm phim cũng không đến mấy người.

    Loại hành trình vốn chỉ có một hai ngày theo Lục Ninh thấy hẳn sẽ không xảy ra chuyện gì, đi cùng y chỉ có Hùng Minh Minh cùng Alice, sáng thứ hai Lục Ninh sẽ ngồi máy bay sớm về Thượng Hải lên lớp.

    Đoàn làm phim sắp xếp cho bọn họ ở một khách sạn bốn sao tại Đài Loan, Lục Viễn không ở, Lục Ninh phát hiện mỗi lần chỉ có một mình y, ngược lại không tự tại bằng khi Lục Viễn cũng bên cạnh, thói quen thật sự là một chuyện đáng sợ.

    Ghi thông cáo xong quay trở lại khách sạn, Lục Ninh vội vàng tắm rửa một chút liền chuẩn bị đi ngủ một giấc, hiện tại đã là rạng sáng 4 giờ, 2 giờ chiều hôm nay y còn phải tham gia lễ ra [Wolf] tại Đài Loan.

    Mà lúc này, thế nhưng có người gõ cửa.

    Lục Ninh nhăn mi lại, trong phòng này chỉ có một mình y, Hùng Minh Minh ở cách vách, Alice ở cùng với trợ lý đoàn làm phim, cách nơi này ba bốn phòng, lại cũng không quá xa.

    Trực giác nói cho Lục Ninh, sự tình hình như không quá tốt, đặc biệt là sau khi y gọi điện thoại cho Hùng Minh Minh mà lại không có ai nghe.

    Tuy Hùng Minh Minh không sâu sắc có thủ đoạn như Chung Du Bạch, nhưng cũng không thật sự hàm hậu ngốc nghếch như bề ngoài, nếu thật sự không thông minh, căn bản là không thể nào còn sống tốt trong cái loại tình hình hiện tại này.

    Hắn chưa bao giờ là người khinh địch liều lĩnh dễ bị lừa, hiện tại hắn không nhận điện thoại, Lục Ninh đoán hắn nhất định là gặp phiền toái.

    Cửa lại kiên nhẫn vang lên lần nữa, Lục Ninh nhanh chóng mặc quần áo, y hơi híp mắt mở bản đồ ra, bởi vì cũng không quen thuộc với trò chơi, tài khoản này cũng không phải tài khoản trò chơi của y, cho nên với loại chức năng này kỳ thật y cũng không quá hiểu biết, lại kinh ngạc phát hiện dùng tốt hơn trong tưởng tượng của y nhiều.

    Y tìm được Hùng Minh Minh, hắn đang ở nơi cách khách sạn không tính xa, nhìn thanh máu của Hùng Minh Minh, sắc mặt Lục Ninh trầm ngưng, hắn bị thương!

    Tuy thanh máu chỉ giảm một chút, thế nhưng bị thương là chuyện không thể nghi ngờ, bọn họ làm thế nào mà có thể dẫn Hùng Minh Minh đi còn khiến hắn bị thương?

    Lục Ninh cảm thấy lúc này y tất yếu phải quyết định thật nhanh.

    Ngoài cửa tổng cộng có bốn điểm đỏ, vây quanh Hùng Minh Minh có ba, còn có hai nấp ngoài cửa của Alice, thế nhưng bởi vì ở cùng Alice là người thường, hẳn là bọn họ sẽ không dễ dàng đi vào.

    Lục Ninh mở cửa sổ, tòa nhà cao mười bảy tầng ở thời tiết đầu tháng 3, gió lập tức thổi ngược vào, vẫn là tương đối rét lạnh.

    Y nhảy ra ngoài không chút do dự.

    Rạng sáng 4 giờ, thời tiết đầu tháng 3 vẫn là một mảnh tối đen, Lục Ninh mở rộng đôi cánh lớn màu đen, lướt đi trên thành phố nhân số dày đặc này.

    Mà lúc này, một trong bốn người ở ngoài cửa phòng hắn biến sắc, “Hắn chạy!”

    Sắc mặt một cô gái khác mặc đồng phục khách sạn rất khó coi, “Tôi đã nói đừng gõ cửa, hẳn là trực tiếp xông vào!”

    “Không lấy được thẻ phòng mà trực tiếp xông vào nhất định phải phá hỏng cửa! Sau đó sẽ để lại dấu vết!”

    “Hắn cũng không ngốc như vậy, có người gõ cửa hắn liền ra mở, hắn là yêu ma!” Một nam nhân tuổi hơi lớn khác thở hổn hển nói.

    Cô gái kiên trì muốn gõ cửa đi vào hừ lạnh một tiếng, “Hiện tại mã hậu pháo cái gì, Kiên trì muốn gõ cửa tiến vào nữ tử hừ lạnh một tiếng,“Hiện tại mã hậu pháo(1) cái gì, lúc nãy tôi nói phải gõ cửa cũng không thấy mấy người phản đối! Hơn nữa yêu ma này biết bay, cho dù chúng ta xông vào, hắn vẫn có thể nhảy cửa sổ chạy trốn như thường!”

    “Bây giờ còn nói cái gì, nhanh đuổi theo a! Muốn chờ tới lúc bọn họ xé lẻ thì phải chờ đến lúc nào nữa!”

    Cơ hội như vậy thật sự rất ít gặp, bởi vì lần này là một mình Lục Ninh tới tham gia tuyên truyền điện ảnh, gần đây phần lớn người trong D.A đều bận đến đòi mạng, ngay cả Trình Thương Thuật cũng bị Chung Du Bạch sai khiến xoay quanh, lại không giống như đi quay phim, nơi nơi là thành viên cùng trợ lý đoàn phim, hơn nữa vì bên Mỹ có yêu cầu tương đối cao, bọn họ lựa chọn một khách sạn rất có phép tắc, còn dặn dò riêng khách sạn chú ý fan cùng phóng viên, cho nên hiện tại chỗ này không có vây tụ bao nhiêu phóng viên cùng thợ ảnh.

    Huống chi, hiện tại là rạng sáng 4 giờ.

    Cơ hội như vậy, quả thật là chỉ có thể gặp mà không thể cầu!

    Vì linh khí mỏng manh, người tu chân thời đại này tu luyện đặc biệt khó khăn, bọn họ chém tận giết tuyệt yêu ma như vậy, một phương diện là vì phi tộc ta loại, kỳ tâm tất dị(2), một phương diện khác chính là bởi vì tu luyện tiến giai quá khó khăn, trong tay các môn phái gia tộc ngược lại còn có chút tài nguyên, thế nhưng chút ít tài nguyên ấy cho ai mới tốt đây? Rất nhiều đệ tử muốn liều mạng cố gắng liều mạng lập công, đầu năm nay muốn chém yêu trừ ma cũng không phải là một việc dễ dàng, công lao khó lấy tự nhiên mọi người tranh đoạt, càng đừng nói trong cơ thể của một bộ phận yêu ma còn có nội đan, yêu ma bây giờ còn tồn tại ở thế gian phần lớn đều không phải tiểu yêu, nội đan chính là tinh hoa tu luyện của bọn họ, nếu được một viên nội đan này, luyện khí luyện đan đều được, bởi vì yêu ma càng ngày càng ít, thứ này hiện tại cũng được xưng là báu vật vô giá trong Giới Tu chân.

    Nếu Lục Ninh biết nguyên nhân chỉ sợ sẽ dở khóc dở cười, bởi vì y cùng Lục Viễn đều là yêu ma loại khác, căn bản không có cái đồ chơi như nội đan linh tinh.

    Y chạy ra ngoài đương nhiên không phải vì sợ bốn người ngoài cửa, mà là y cảm giác Hùng Minh Minh có nguy hiểm.

    Nhân sĩ chính đạo muốn đợi được một cơ hội như vậy là không dễ dàng, cho nên lần này là hạ vốn gốc, ba người vây công Hùng Minh Minh này đều là cao thủ có danh khí lớn trong giới Tu chân trong nước, Diệc Thiện đạo nhân phái Quân Sơn, Vân Nhàn tử Lam Hoa cốc, tam tiểu thư Nam Cung Bội Xuân Nam Cung gia. Kỳ thật vốn bốn người ở ngoài cửa của Lục Ninh kia càng lợi hại hơn, đám người của Hàm Anh vốn đã có thù oán với mấy người Lục Ninh, người đến là trưởng lão Vũ Anh – một trong ba trưởng lão trong môn, thêm Lục Hân tiên tử – đệ tử thân truyền của trai chủ Từ Ly trai, La Thiều Hoa – trưởng nữ của gia chủ La gia, Đông Phương Duật – chưởng sự giả(3) Chấp Pháp đường của Đông Phương gia, bàn về bản lĩnh, càng tốt hơn ba người bên chỗ Hùng Minh Minh kia.

    Đáng tiếc bọn họ căn bản không đợi được Lục Ninh không nói, bắt bọn họ nhảy xuống từ tầng mười bảy bọn họ cũng không làm được, phần lớn người tu chân ở thời đại này, quả thật chưa tới tình huống ngự kiếm phi hành, không phải là không có, chỉ là cực ít, những người đến đây này, hiển nhiên là còn chưa tới trình độ đó.

    Hai người canh giữ bên ngoài cửa phòng Alice cũng chỉ là hai đệ tử không mạnh, bọn họ sai hai người này tiếp tục canh, những người khác thì vội vàng đi xuống dưới lầu, chỉ hận thang máy còn chưa đủ nhanh.

    Bọn họ còn chưa tới lầu dưới, Lục Ninh cũng đã thấy được Hùng Minh Minh.

    Cũng mệt mấy kẻ chính đạo làm ra thế này, bọn họ chọn sân thể dục trong một trường học tư nhân, tương đối lớn, hơn nữa lại trống trải, bởi vì không phải trường học có chế độ ký túc, trường học ở rạng sáng 4 giờ không có một bóng người.

    Nguyên thân của Hùng Minh Minh là mãnh hổ, thế nhưng Lục Ninh chưa từng có cảm giác Hùng Minh Minh có khí chất bách thú chi vương, lúc này nhìn qua mới chính thức phát hiện, vị này thật là một con hổ.
    Mặc kệ lúc trước trên người Hùng Minh Minh mặc cái gì, bây giờ đều đã không cánh mà bay, nửa thân trên của hắn trần trụi bại lộ trong không khí, đường cong cơ bắp rắn chắc lưu loát, nhất là cơ bụng ngay ngắn chỉnh tề như khối chocolate, đây không phải loại cơ bắp rèn luyện ra từ trong phòng tập thể thao, mà là mỗi một khối cơ đều tràn ngập sức mạnh cực hạn.

    Thậm chí, trên làn da vốn màu lúa mạch khỏe mạnh của hắn còn hiện ra vằn hổ màu đen vàng tương đối xinh đẹp, khí chất toàn thân càng phát sinh biến hóa long trời lở đất.

    Bình thường Hùng Minh Minh vẫn luôn là mang theo tươi cười hàm hậu, thậm chí có chút ít ngại ngùng, hoàn toàn không dính chút xíu gì đến hai từ hung ác bá đạo, nhưng Hùng Minh Minh hiện tại, là hoàn toàn hung ác bá đạo!

    Vị này, là bách thú chi vương.

    Lam Hoa cốc tinh thông trận pháp, Vân Nhàn tử bày trận lớn trong toàn sân thể dục, tài liệu hao phí khiến hắn tương đối đau lòng, nhưng hổ yêu trước mặt này chỉ cần một tiếng hổ gầm, thiếu chút nữa đã làm cho toàn bộ trận pháp hắn sắp xếp phải vứt đi!

    Nếu không có trận pháp trói buộc, chỉ sợ tiếng hổ gầm này sẽ chấn động toàn thành đều biết, yêu ma không sợ làm lớn chuyện, hắn lại không thể không sợ, thật sự là phiền toái! Đây chính là nguyên nhân mà Vân Nhàn tử tương đối không thích thành thị.

    Lục Ninh lơ lửng ở giữa không trung, Diệc Thiện đạo nhân ở phía dưới phát hiện thân ảnh Lục Ninh đầu tiên, biến sắc mắng to: “Mấy phế vật vô dụng kia, vậy mà không ngăn yêu ma cánh đen này lại!”

    “Không!” Sắc mặt Âu Dương Bội Xuân mạnh thay đổi, bởi vì nàng trơ mắt nhìn thấy trên tay phải Lục Ninh bỗng nhiên xuất hiện một khẩu pháo, họng pháo đen sì đối diện bọn họ!

    Kỳ thật Lục Ninh không thích dùng pháo, đặc biệt là sau khi phát hiện khẩu pháo màu ngân bạch có ngoại hình mèo con lần trước, nhưng sau khi thấy trong ba lô còn có khẩu pháo khác, khẩu pháo này đem so với pháo mèo con, quả thực khí phách ngời ngời, chỉ nhìn bề ngoài đã tương đối có lực uy hiếp.

    Họng pháo lóng lánh ánh lửa sáng rực.

    Hùng Minh Minh rất nhanh đã nhìn thấy Lục Ninh, trên mặt hắn cũng có vằn hổ nhàn nhạt, đồng tử bình thường nhìn ôn nhuận sáng rõ đã biến thành đồng tử dựng thẳng mà vàng kim, hết sức hung hãn, hai tay hắn đấm xuống đất, gầm lớn một tiếng, lực sóng âm khiến Âu Dương Bội Xuân lập tức lảo đảo vài bước, mà bàn tay hóa thành móng vuốt sắc bén của Hùng Minh Minh hung tợn vồ về phía Vân Nhàn tử đứng ở bên cạnh.

    Vân Nhàn tử biến sắc, nếu như bị một vuốt này cào trúng, mình tuyệt đối sẽ bị thương không nhẹ, hắn chỉ phải lui hai bước, cờ trận trên tay lay động, “Khảm trung!”

    Hắn đã nhìn ra khẩu pháo của Lục Ninh đối diện với vị trí mấu chốt trận pháp của mình, người này ở ngoài trận pháp, không bằng hổ yêu này ở trong trận pháp, một khi trận pháp vận chuyển, cờ trận bày trận cùng vật áp trận sẽ có oánh quang nhàn nhạt, đương nhiên không tránh khỏi ánh mắt yêu ma này!

    Nhưng đá áp trận cũng giống như cửa ngõ của trận pháp, nào có thể dễ dàng bị phá vỡ như vậy.

    Vân Nhàn tử đang mang theo kiêu ngạo nghĩ, liền nghe đến một tiếng nổ, một viên đá trên đầu trận bị nổ nát vụn!

    Lục Ninh nhẹ nhàng thở ra, thành công.

    Loại pháo này tương đối đặc biệt, Lục Ninh nhìn trên phần miêu tả kỹ năng nói pháo công thành khi đối tượng tấn công là cổng thành của đối phương thì sẽ tăng thêm lượng lớn thương tổn, cho nên mới thử nghĩ lấy pháo công thành này đến đánh một trận xem xem, quả nhiên tương đối dũng mãnh!

    Không hổ danh pháo công thành a, mà một mình mình lại có pháo công thành tấn công vô hạn như vậy…… Bàn tay vàng hơi sắc bén.

    Đáng tiếc thế giới hòa bình này không có nhiều thành như vậy để mà công.

    Chỉ là đối mặt với trận pháp của người tu chân, lại đồng dạng mang lại tác dụng không ngờ được.

    Sắc mặt Vân Nhàn tử tái nhợt, trận pháp vận chuyển hoàn toàn dựa vào hắn, đá áp trận bị phá, mặt hắn lập tức như giấy vàng phun ra một búng máu, trong mắt tràn đầy vẻ hoảng sợ, hắn có nghĩ thế nào cũng không nghĩ đến yêu ma này lại lợi hại như vậy!

    “Mau bỏ đi! Trận pháp sắp vỡ!” Hắn gian nan hô lên những lời này.

    Vừa phá đá áp trận, trận pháp này chỉ giống như tờ giấy bình thường, chớp mắt sẽ bị bắn phá, hiện tại không chạy chẳng lẽ còn đợi cho hổ yêu này ra khỏi trận, thật cho hắn đến gầm một tiếng, bừng tỉnh người trong toàn thành phố, đến lúc đó tuyệt đối sẽ có người biết chuyện đến truy cứu trách nhiệm sơ hở xem xét không chu đáo của bọn họ.

    “Yêu ma, chạy đi đâu!”

    Ngay lúc này, bốn người vốn tính toán đối phó Lục Ninh kia chạy tới.

    Vân Nhàn tử chỉ cảm thấy một búng máu vướng giữa ngực, nuốt không xuống, phun không ra, các người tới sớm như vậy làm cái gì?!

    Thời gian bay của Lục Ninh là có hạn, y dừng bên người Hùng Minh Minh, đưa cho hắn một bình thủy tinh lóng lánh trong suốt, chất lỏng bên trong màu đỏ giống như máu tươi.

    Hùng Minh Minh không có nửa phần do dự, lập tức uống hết cả bình, vết thương trên ngực do bị kiếm trong tay Diệc Thiện đạo nhân cắt ra lập tức bắt đầu khép lại, không lâu sau thì ngay cả dấu vết cũng không nhìn thấy nữa.

    Sắc mặt Diệc Thiện đạo nhân trở nên vô cùng khó coi, cắn răng nói: “Yêu ma này không biết dùng yêu pháp gì, lại nháy mắt chữa trị khỏi vết thương của hổ yêu, cái này phiền toái!”

    Bên Lục Ninh chỉ có y cùng Hùng Minh Minh, bên chính đạo lại có bảy cao thủ, cố tình còn bó tay bó chân như vậy, làm sao không khiến những cao thủ ngày thường vẫn mắt cao hơn đầu này tức giận?

    “Không cần sợ, ta có thu âm linh, hổ yêu này có hổ gầm cũng không ngại gì!” La Thiều Hoa mặt bình tĩnh nói.

    Nàng là trưởng nữ của gia chủ La gia, khi sinh ra tự nhiên khiến gia chủ La thị vui vẻ, trên đầu làm sao không có chút thứ tốt.

    “Nếu như thế, hôm nay chúng ta nhất định phải khiến hai yêu ma này bỏ mạng nơi này!” Vũ Anh lão đạo thản nhiên nói.

    Lục Ninh lại cười ra tiếng, bởi vì y rõ ràng nhìn ra người trước mắt này có giọng điệu lớn nhất trong bảy người, nói chuyện rất vang, lại luôn nói đến trên người người khác, hiển nhiên, ai cũng không nguyện ý lên đầu tiên.

    “Minh, chúng ta ăn người nào trước thì tốt?” Lục Ninh cố ý hỏi.

    Hùng Minh Minh tự nhiên biết ý của y, ồm ồm nói: “Nữ oa oa kia nhìn không tệ.”

    Lục Hân tiên tử là người trẻ tuổi nhất trong bảy người, bộ dạng tương đối thanh tú xinh đẹp, nàng là đệ tử thân truyền của trai chủ Từ Ly trai, lại rất ít đi ra ngoài, càng chưa từng chân chính giết yêu ma, nghe vậy lập tức bị dọa đến trắng mặt.

    Nghe nói yêu ma ăn người là một chuyện, chính tai nghe được là một chuyện khác.

    “Tiên tử đừng sợ!” Đông Phương Duật trầm giọng nói, “Bọn họ đã là nỏ mạnh hết đà, chẳng qua là hù dọa –” Hắn còn chưa nói dứt lời sắc mặt đã mạnh thay đổi, sử dụng thân pháp tuyệt đỉnh bí truyền, thân thể gần như hóa thành một hư ảnh nhàn nhạt, dù vậy, trên vai hắn lại vẫn tuôn ra một đóa hoa máu, hơn nữa vì xung lượng của một súng này, hắn liên tục lui về phía sau vài bước.

    Lần này bảy người đều không khỏi hoảng sợ.

    Đáng tiếc Hư Không lão đạo không ở nơi này, bằng không hắn nhất định sẽ nhắc nhở mấy người này, súng trên tay yêu ma cánh đen này cũng không phải súng của người phàm, cực kỳ nguy hiểm, cẩn thận bị một súng nổ đầu.

    Lục Ninh có chút tiếc nuối, lúc này y mới phát hiện, sau khi trùng sinh, vài lần y dùng mi tâm thư kích, vậy mà không có một lần thực sự trúng mục tiêu mi tâm, phát hiện này khiến y sinh ra một chút bất mãn đối với kỹ năng có cái tên vô cùng dũng mãnh này.

    Mồ hôi lạnh trên trán Đông Phương Duật đối diện trượt xuống theo thái dương, lúc này hắn mới phát hiện bọn họ thật sự nghĩ rất đương nhiên, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng, bọn họ có quá ít hiểu biết về yêu ma cánh đen ở đối diện này, đối với hổ yêu này còn có chút tin tức, cũng có sách lược đối phó, nhưng yêu ma cánh đen này giống như trống rỗng xuất hiện, người từng giao thủ với y chỉ có Hư Không mà thôi, lão đạo này lại tính tình cố chấp, căn bản không ai nguyện ý nghe hắn nói, tự nhiên cũng chưa từng hỏi, mấy người bọn họ chỉ biết yêu ma này có thể bay, dùng súng, trừ điều này ra đúng là nửa điểm không biết.

    Lúc nãy nếu hắn tránh chậm một chút, một súng này tuyệt đối là chính giữa mi tâm hắn.

    Lục Ninh bắn một súng trúng mục tiêu, tuy không đánh trúng mi tâm, lại cũng rốt cuộc khiến đối phương đổ máu, y cười đến ôn nhu nhĩ nhã, “Nỏ mạnh hết đà không phải gọi như vậy, tôi cùng Minh thân cường thể tráng, lúc nào biến thành nỏ mạnh hết đà? Nếu vừa rồi Minh đối phó ba lão gia hỏa kia mệt mỏi, vậy không bằng một trận chiến này để tôi đến là được.”

    Mấy người nghe nói như thế quả thật đều giận tím mặt, nhất là Âu Dương Bội Xuân, Diệc Thiện đạo nhân cùng Vân Nhàn tử quả thật là dáng vẻ ông già sáu mươi, tuy Âu Dương Bội Xuân tuổi không nhỏ, nhưng nhìn bề ngoài lại chỉ có ba bốn mươi, Lục Ninh trực tiếp gọi ba lão gia hỏa, nữ nhân đặc biệt mẫn cảm với tuổi bề ngoài, lần này đương nhiên cực kỳ mất hứng.

    “Khẩu khí thật lớn!” Roi Xà lân trong tay Âu Dương Bội Xuân uốn lượn như rồng, “Để cho chúng ta đến xem bản lãnh của yêu ma ngươi!”

    “Vốn là các người lấy nhiều khi ít, không cần lại giả mạo cái gì chính khí lẫm liệt, ta thấy ra vẻ đạo mạo còn kém không nhiều!” Lục Ninh trả lời lại một cách mỉa mai, muốn đấu khẩu? Ai sợ ai!

    Trên tay y lại lập tức cho mình thêm trạng thái tăng phúc ma lực, cường hóa đạn ma lực vân vân, lúc nhàn hạ y quyết định nghiên cứu kỹ năng của nhân vật trò chơi này, quá trình đánh nhau với Lục Viễn càng làm cho y sờ soạng ra không ít thứ, súng cùng pháo có thể dùng hai súng cùng pháo, bắn pháo thương tổn cao, nhưng thời gian tích lực quá dài, khi đối chiến với người khác cũng không thực dụng, thời gian tích lực cũng đủ để đối phương đánh cho ngươi thực thảm, tỷ như Lục Viễn, nếu Lục Ninh dùng pháo, lúc tích lực đầy đủ để Lục Viễn đánh y năm sáu lần, hai súng linh hoạt bạo phát cao, càng thích hợp cùng người đối chiến.

    Mi tâm thư kích, ngắm chuẩn mi tâm, đạn yên lặng, lựu đạn, nhiếp hồn xạ kích, nhiễu loạn xạ kích, ngắm chuẩn bắn vân vân đều có thể di động thả ra, hơn nữa vì là kỹ năng trò chơi, tỉ lệ trúng đích cao đến kinh người, càng đừng nói còn có ma nhãn tất trúng, trong hai mươi giây gần như nhất định sẽ trúng mục tiêu.

    Đối phương cũng không phải nhân vật trò chơi giống như y, bọn họ không có biện pháp nhanh chóng hồi máu hồi lam như y, không thể chuyển hóa thành bất cứ thương tổn thành lượng máu mà tính như y, tỷ như mi tâm thư kích trong trò chơi bắn trúng mục tiêu, mục tiêu lại sẽ không bởi vì mi tâm bị đánh trúng một kích này mà chết đi, chỉ là tính toán thành giá trị tổn thương cụ thể, thế nhưng trong hiện thực, mi tâm mà bị như vậy một chút, tuyệt đối là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

    Súng kỳ thật từ cận đại tới nay đã xem như vũ khí tương đối nghịch thiên, pháo cũng như vậy, so với vũ khí lạnh, uy lực của súng cùng pháo đã sớm được nghiệm chứng trong lịch sử.

    Kỳ thực người tu chân cũng là người, bọn họ còn chưa thành tiên đâu, bọn họ cũng là máu thịt làm nên, thậm chí không có thân xác mạnh mẽ cứng rắn như Lục Viễn, hơn nữa, cho dù binh khí của người tu chân là pháp khí, lại cũng phần lớn là do vũ khí cải tiến sử dụng mà thành, tuy rằng cũng có vũ khí tấn công tầm xa như súng hay pháo, lại kém xa so với hai súng cùng pháo trong tay Lục Ninh.

    Mấy người Âu Dương Bội Xuân cũng ý đồ dùng phù lục chú pháp để trói buộc hành động của Lục Ninh, nhưng mà y cũng không phải Lục Viễn, có trói buộc y tại chỗ cũng hoàn toàn vô dụng, súng của y lại vẫn có thể đứng tại chỗ mà bắn.

    Mà kéo dài chiến đấu với Lục Ninh càng là một việc vô cùng ngu xuẩn.

    Súng của Lục Ninh là súng ma pháp, pháo là pháo ma pháp, chỉ cần có lam, y có đạn cùng đạn pháo bắn không hết, y còn có kỹ năng hấp thụ tinh thần lực, hấp thụ chân nguyên của những người tu chân này bổ sung cho bản thân mình.

    Hùng Minh Minh cứ như vậy ngạc nhiên đứng ở một bên, nhìn Lục Ninh chạy như gió, thủy chung kéo dài khoảng cách với những người tu chân này, hai súng trên tay thay nhau bắn ra, ánh lửa ánh lên khuôn mặt bình tĩnh không một tia chấn động của y, cứ như vậy đánh một đám người tu chân này ngã xuống đất.

    Vai trò của Lục Hân tiên tử cùng loại với thầy thuốc trong đội ngũ, vốn nàng đứng ở phía sau cùng, nhìn mấy người phía trước liên tiếp ngã xuống, nàng lập tức không nói một tiếng xoay người chạy, hóa thành một vệt sáng màu lục, giây lát biến mất ở đầu đường đằng kia.

    Lục Ninh không để ý nàng, y không muốn chém tận giết tuyệt những người này, từ trước đến nay y luôn tuân theo quy tắc trò chơi người không chạm ta ta không chạm người.

    “Minh, vì sao anh lại chạy đến nơi này?” Lục Ninh hỏi.

    Hùng Minh Minh lại vẫn mang theo giật mình không thể che giấu, nghe Lục Ninh hỏi như thế liền thành thành thật thật nói: “Bởi vì bọn họ dùng con rối biến ảo thành bộ dạng của cậu, bắt chạy nơi này chạy, tôi nghĩ cậu bị bắt, lúc ấy gọi điện thoại sang phòng cậu cậu không nhận.” Hắn cũng không phải tính cách lỗ mãng.

    Lục Ninh lập tức hiểu, lúc ấy y đang tắm.

    Những người trong chính đạo này là cố ý cắt đúng thời gian, hay là nói chỉ là trùng hợp?

    Nhìn Hùng Minh Minh khôi phục bộ dáng hàm hậu ôn hòa, Lục Ninh có chút ít không thói quen, y vừa mới nhìn thấy “khí vương giả” bá đạo hung hãn của người này có được không, nháy mắt liền biến mất không còn một mảnh, thật sự là rất có không có cảm giác thích hợp……

    Nói đến ăn, Hùng Minh Minh đương nhiên là không ăn người, kéo túi trên người mấy người tu chân này xuống ném cho đem Hùng Minh Minh, bên trong có một chút cái gọi là linh dược linh tinh, đối với hắn xem như có chút tác dụng, sau đó, những người tu chân vừa rồi còn có vẻ uy phong này rất nhanh đã tan rã dưới tay Lục Ninh.

    Thả Lục Hân đi là vì Lục Ninh cần một người truyền tin tức này về. Cái này gọi là giết gà dọa khỉ, từ trong concert đột nhiên bị tập kích đến bây giờ bị vây công, Lục Ninh cũng không phải người không tính tình, y lại càng không muốn vẫn bị quấy rầy.

    Ta rất mạnh, chớ chọc ta, ừ, qua đêm nay hấp thu mấy người tu chân này, y trở nên càng mạnh, nếu mà còn có người dám đến, như vậy –

    Tự gánh lấy hậu quả!

    Chương 72

    So với tu chân viết trong tiểu thuyết, người tu chân thời đại này quả thật là nghèo rớt, sáu người bị xử lý cũng coi như cao thủ trong Giới Tu chân, tuy rằng những người đó mạnh nhất cũng không đến tiêu chuẩn như Trình Thương Thuật kia, nhưng tốt xấu trình độ có thể xếp trước mười trong tổng thể Giới Tu chân, cứ như vậy, sau khi Lục Ninh thu được vũ khí của bọn họ, chỉ có ba thanh pháp khí, cái khác chẳng qua chỉ là một chút ít linh khí binh khí rải rác linh tinh mà thôi, đương nhiên, so với vũ khí thường thì mạnh hơn một chút.

    Nhưng mà, có chút ít còn hơn không, yêu ma quỷ quái ở phương diện này càng nghèo, bởi vì luyện đan luyện khí vẫn là pháp môn không truyền ra ngoài của tu sĩ nhân loại.

    “Tôi phát hiện những tu sĩ này đối với tôi mà nói là cực bổ a.” Lục Ninh thở dài.

    Từ lần nữ nhi của chưởng môn Hàm Anh môn bị y hấp thu y cũng đã nhận ra, hiện tại Lục Viễn không ở, Lục Ninh cũng không biết cách lấy máu, hơn nữa trời sắp sáng, cũng không còn bao nhiêu thời gian mà lăn qua lăn lại, đơn giản hấp thu tất, quả nhiên thực lực lại có tiến bộ rõ rệt.

    Đối với thân thể trò chơi do số liệu làm ra của Lục Ninh này mà nói, y vốn đã là mãn cấp, lại hấp thu sức mạnh cũng sẽ không thể hiện ở đẳng cấp nhân vật, loại tiến bộ này là thể hiện ở tốc độ, sức mạnh bản thân y, tầm bắn súng, pháo cùng lực tấn công, loại lớn mạnh rõ ràng này rất dễ dàng khiến người ăn ngon biết mùi.

    Phải nói thắng được sáu người này, Lục Ninh cũng không nghĩ lại thuận lợi như vậy.

    “Giới Tu chân một đời không bằng một đời.” Đây là đánh giá của Hùng Minh Minh, “Trăm năm trước rõ ràng bọn họ đồng lòng hài hòa, hiện nay vì sao lại biến thành như vậy.” Hắn cảm thán.

    Nếu không phải có một giới Tu chân đồng lòng hài hòa, làm sao có khả năng đánh yêu ma tới cái tình cảnh thất linh bát lạc(1) như thế này, phải biết, tuy rằng yêu ma quỷ quái năm bè bảy mảng, nhưng lợi hại thật ra chẳng có bao nhiêu.

    Nhưng sáu người tu chân Lục Ninh nhìn thấy hôm nay kia, không hề phối hợp lẫn nhau, rõ ràng là hợp tác tới giết mình, lại không có nửa điểm kết cấu, thậm chí có thể nhìn được rõ ràng giữa sáu người không quá hòa thuận, đều có chút ít ý tứ kiêng kị đối với vài người khác.

    Cho nên Lục Ninh mới có thể thuận lợi xử lý hết bọn họ như vậy, kỳ thật từ Lục Hân không chút do dự bỏ lại những người khác mà chạy trốn cũng có thể thấy được, Giới Tu chân hiện tại cũng không giống ngày xưa.

    Nhưng mà, dù vậy, nếu để Hùng Minh Minh nói, nếu không phải Vân Nhàn tử trăm phương nghìn kế bày ra trận pháp có tác dụng hoàn toàn kiềm chế mình, hắn xử lý ba tên kia vẫn là không tính rất cố sức, tuy rằng bản thân phải trả giá một chút, lại không phải không làm được, mà Lục Ninh lập tức xử lý sáu, lại có thể nói là lông tóc không thương, loại thực lực này không thể không khiến Hùng Minh Minh cảm thấy kinh ngạc.

    Nhưng hắn nửa điểm cũng không biểu hiện ra ngoài, lại vẫn cười hàm hậu như vậy, chạy trước chạy sau sắp xếp công tác cho Lục Ninh.

    Lục Ninh cảm thấy, yêu ma quỷ quái bên cạnh này, quả nhiên không có một bình thường.

    Chuyện này đối với Lục Ninh mà nói chỉ là một nhạc đệm nhỏ, tin tức truyền lại chỗ Chung Du Bạch cùng Lục Viễn, Lục Viễn phát hỏa một trận, nhưng nghe được Lục Ninh lông tóc không thương cũng liền thôi, ngược lại là Chung Du Bạch cười hai tiếng, “Bọn họ thật sự không hiểu được cái gì gọi là rút ra bài học.”

    D.A một mảnh bình tĩnh, Giới Tu chân lại cuộn lên tận trời, lúc này thực lực của Lục Ninh mới được lấy ra nói, cũng có người bắt đầu đánh giá bản lĩnh của Lục Viễn, mà Chung Du Bạch lại thả ra một liều mạnh – tin tức “Lục Hân đối mặt yêu ma bỏ lại đồng bạn chạy trốn một mình”, rất nhiều thiếu niên Giới Tu chân ôm hảo cảm với Lục Hân ngay từ đầu cũng không tin, nhưng sau khi trải qua cãi vã kịch liệt, sáu nhà có người chết khác giẫm Lục Hân vào chỗ chết, tim các thiếu niên cho Lục Hân là nữ thần này đều nát.

    Từ sau sự kiện concert suýt bại lộ Giới Tu chân lần trước, lần này lại cuộn lên sóng gió không nhỏ trong giới Tu chân, yêu ma cánh đen bị gắn lên cái nhãn đại ma đầu cực hạn hung tàn, các môn phái nhắc nhở đệ tử trẻ tuổi đừng tùy tiện đi trêu chọc y.

    A Lục yên lặng nghe xong, trở về lập tức lên mạng đặt mua album mới của Lục Ninh Lục Viễn.

    So với con người hung hãn được miêu tả vô cùng hư ảo kia, a Lục càng tin Lục Ninh mà mình hiểu biết.

    Khiến vô số người tu chân tức giận là, phát sinh chuyện lớn như vậy, yêu ma này lại vẫn ngăn nắp lượng lệ mà xuất hiện trong ti vi buổi chiều hôm đó, hưởng thụ đãi ngộ nhiều người vây quanh.

    Phàm nhân ngu xuẩn!

    Lục Ninh trở về Thượng Hải, ngày 5 tháng 5, album thứ ba [Hoa nở giữa hè] của y cùng Lục Viễn cuối cùng cũng bắt đầu phát hành.

    Không giống với phong cách tươi mát của hai album trước, ảnh bìa album này là từng mảng từng mảng hoa khoe sắc, tầng tầng lớp lớp, đỏ thẫm tím đậm, vô cùng diễm lệ.

    Bốn chữ “Hoa nở giữa hè” là chữ viết tay, kiểu chữ mảnh, mỏng manh lại tương đối xinh đẹp.

    Ảnh ở bên trong Lục Ninh cùng Lục Viễn chỉ tốn thời gian một cuối tuần để chụp, bởi vì album này phong cách đặc thù, chỉ riêng nghiên cứu trang dung thôi mà Trương Ngôn Thắng cũng đã nghiên cứu thật lâu, mà Lục Ninh Lục Viễn bị lăn qua lăn lại phần lớn thời gian cũng ở hóa trang.

    Mở trang đầu tiên bên trong đã đủ để cho người thét chói tai, Lục Ninh vẫn là lần đầu hóa trang đậm như vậy, nghệ nhân nam so với nghệ nhân nữ, vốn phong cách đã rất không thể so sánh, trang dung phục sức của nghệ nhân nữ có thể phong phú đến trình độ nhất định, nghệ nhân nam lại rất có tính cực hạn.

    Tấm ảnh chụp này khuôn mặt Lục Ninh được tân trang đến trình độ cực kỳ tinh tế, mà đường vân màu tím đậm trên khóe mắt càng gia tăng thêm vài phần diễm lệ, màu môi được tô tái nhợt, đồng tử thật sâu, dường như lộ ra màu đỏ nhàn nhạt, trên lông mi vẩy lên giọt nước nhỏ vụn, hoa văn màu lan tràn nơi khóe mắt giống như dây leo làm nổi bật lên ánh mắt lạnh lẽo như nước của y, không khỏi lộ ra một loại mỹ lệ xiêu hồn lạc phách, đặc biệt là đôi môi tái nhợt kia của y hơi hơi cong lên, ánh mắt lạnh bạc, tươi cười lại mờ ám.

    Đi xuống là đường cong cổ cùng bả vai duyên dáng, thêm xương quai xanh xinh đẹp, tấm ảnh này chỉ chụp tới vai, chỉ là tóc đen hỗn độn, rõ ràng nằm ở trong bụi hoa nở rộ, trải qua gia công hậu kỳ, loại nhan sắc tương đối có lực tác động tới thị giác này phối hợp với gương mặt như vậy, toàn bộ đều khiến ánh mắt người không nhổ ra được.

    Một tấm kia của Lục Viễn lại không giống Lục Ninh, tấm của hắn là chụp nghiêng, hơi hơi ngửa đầu, tóc đen hơi dài toàn bộ chải về phía sau, hơi hơi hỗn độn dừng ở trên biển hoa, ánh mắt hắn nửa khép, trên lông mi thật dài cũng dính giọt nước tinh tế, hoa văn màu bên khóe mắt xòe ra, đường cong bên sườn mặt này quả thực đẹp mắt đến cực hạn, không có nửa phần khuyết điểm, giống với tấm ảnh kia của Lục Ninh, ảnh chụp thấp nhất cũng chỉ đến vai, cũng thật giống như không có mặc áo.

    Rõ ràng Lục Ninh Lục Viễn có khuôn mặt giống nhau, fan lại rất khó nhận sai, chính là bởi vì khí chất của bọn họ không giống, thế nhưng ở trong ảnh cứng, phong cách của bọn họ thay đổi, trở nên rất khó có thể phân biệt, hai tấm ảnh chụp này các fan thiếu chút nữa nhận là một người, chỉ là trên vai hai người có hai hoa văn màu tạo thành chữ viết hoa “Ninh” cùng “Viễn”, mới có thể phân biệt ra.

    Toàn bộ các trang trong album đều là phong cách đậm rực rỡ xa hoa lãng phí như vậy, Trang Dịch do cửa hàng của Cố Di đặc biệt cung cấp, chủ yếu là thủy tinh tím cùng thủy tinh vô sắc trong suốt, thêm vòng mã não đỏ thẫm cùng tím đậm, cực kỳ xinh đẹp.

    Tròn một năm 2008 Lục Ninh Lục Viễn đều không ra album, album này làm cho fan của bọn họ đợi thật lâu, cho dù bọn họ có thành tích ở điện ảnh truyền hình, nhưng vẫn có những người thực sự thích bọn họ ca hát vẫn đang yên lặng chờ đợi.

    Phát album đồng nghĩa với thời kỳ tuyên truyền dày đặc, mà lúc này Lục Viễn bận đến gần như mỗi ngày chỉ ngủ ba giờ, nếu không phải cái thân thể phi nhân loại kia, ai có thể chịu đựng được?
    Sáu tháng cuối năm của năm thứ ba đại học, bản thân chương trình học của khoa y đã bận đến biến thái, bọn họ còn phải đi các loại công tác, bọn họ thường xuyên ghi xong chương trình cũng đã rạng sáng 3 – 4 giờ, sau đó 8 giờ sáng Lục Viễn có lớp……

    Ngược lại là Lục Ninh tốt hơn một chút, chương trình học khoa luật tuy rằng cũng không tính thoải mái, thế so với Lục Viễn, đó chính là gặp sư phụ.

    Thẳng đến nghỉ hè, Lục Viễn mới chính thức nhẹ nhàng thở ra.

    Nhưng đầu tháng 7 hắn liền vào đoàn làm phim [Thần hồn nát thần tính], Lục Ninh cũng bắt đầu phải quay [Yêu không ngủ].

    [Yêu không ngủ] là một bộ phim tình yêu, đời trước vì con đường diễn xuất mà gần như chưa từng quay phim tình yêu thuần túy, lại nói cố sự của [Yêu không ngủ] cũng không phức tạp, thậm chí đối cẩu huyết, rất nhiều thiếu nữ thích cố sự cô bé lọ lem gặp được hoàng tử, [Yêu không ngủ] lại là hài kịch tình yêu của một tiểu tử nghèo… cùng nữ vương.

    Lục Ninh đã biết bộ điện ảnh lên sóng vào lễ tình nhân năm sau, lấy tư thế hoành tảo thiên quân thổi quét toàn quốc, phòng bán vé cao đến kinh người, sau khi xem kỹ kịch bản sẽ phát hiện, nó quả thực có nguyên nhân nổi tiếng.

    Tuy rằng cố sự cũng không mới mẻ độc đáo, thế nhưng, đầu tiên, nhân vật nữ chính không phải công chúa mà là nữ vương, hơn nữa đi là con đường thoải mái khôi hài, lời thoại tỉ mỉ, tình tiết kinh điển lại rõ ràng, rất nhiều chỗ Lục Ninh chỉ nhìn lời thoại đã có cảm giác sẽ cảm thấy buồn cười, càng đừng nói khán giả ngồi ở trong rạp chiếu phim.

    Kỳ thật càng là loại đề tài không độc đáo mới mẻ này thì càng có thể thấy được bản lĩnh của kịch bản, biên kịch của [Yêu không ngủ] chính là biên kịch của tác phẩm lớn [Hắc Sa] lúc trước, khó trách có tiêu chuẩn này.

    Ngôi sao nữ hợp tác cùng Lục Ninh y cũng không biết, đời trước cũng không có cùng xuất hiện gì với cô, vị này vừa tháo xuống vòng nguyệt quế của ảnh hậu trong Giải thưởng Điện ảnh HongKong năm trước, người lại là người đại lục, hiện giờ chính là lúc đang nổi, lại nói tiếp, tuổi cũng không lớn, năm nay vừa mơi hai mươi bảy, hơn nữa, cô là bạch phú mỹ chân chính, trong nhà rất có của cải.

    Không quá giống với nam nhân đến lăn lộn giới giải trí như Viên Trừng Giang cùng Lý Thâm, nữ giới trong gia đình có tiền đi vào giới giải trí kỳ thật cũng không nhiều, trong đó còn có một số ít chỉ là tâm tư chơi trò diễn kịch, tỷ như khi Lục Ninh quay [HongKong ký sự], Tiết đại tiểu thư Tiết Tư Khiết Tiết diễn vai bạn gái Lục Viễn trong phim, chính là hoàn toàn tính chất chơi đùa.

    Chung quy nước trong giới giải trí quá sâu, mà của cải đến trình độ nhất định, những cô gái này đại thể hoặc nhiều hoặc ít nhìn trúng bề ngoài hoa lệ cùng tâm hư vinh của giới giải trí.

    Kỷ Đan Phức lại là một ngoại lệ.

    Sau khi cô vào giới giải trí, chăm chỉ nghiêm túc đóng phim, cần cù chăm chỉ công tác, thái độ khiêm tốn mà ok ngạo mạn, không có chút tính tình đại tiểu thư nào, cô là thật coi diễn viên trở thành sự nghiệp của mình mà làm, tuy rằng rất có khả năng catse quay một bộ phim còn không bằng tiền tiêu vặt trong nhà cho.

    Tất cả đầu tư của [Yêu không ngủ], đại bộ phận đều tốn ở trên người hai nhân vật chính, catse hiện tại của Lục Ninh không thấp, Kỷ Đan Phức cũng giống như thế.

    Bởi vì chưa từng gặp qua, ngay từ đầu cần quen thuộc, đặc biệt bọn họ ở trong phim là diễn một đôi người yêu, nhưng mà may mà quay từ vai diễn bọn họ chưa quen thuộc lẫn nhau, cho nên độ thích ứng của Lục Ninh coi như cũng tốt.

    Nhà sản xuất chọn trúng Lục Ninh cùng Kỷ Đan Phức, đương nhiên là vì bọn họ đang nổi, còn có nguyên nhân là hai vị này đều là phái thực lực trong thần tượng.

    Diện mạo của Lục Ninh tự nhiên không cần phải nói, bộ dạng của Kỷ Đan Phức cũng tương đối xuất chúng, mặt mày tinh xảo dáng người cao gầy, khi chưa trang điểm đã tương đối xinh đẹp, sau khi trang điểm càng là ngũ quan diễm lệ, thuộc về mỹ nhân tương đối có khí tràng.

    Bởi vì nhân vật của cô là nữ vương mà không phải công chúa, cả bộ phim liền gia tăng rất nhiều điểm cười, thân là CEO của một công ty lớn, Lâm Kiểu do Kỷ Đan Phức diễn có gia cảnh cực tốt, chỉ số thông minh hơn người, một đường đi học đều là cực kỳ ưu tú, học MBA từ nước ngoài về liền quản lý công ty của gia tộc, nhưng nữ thần mặt ngoài vô cùng ưu nhã trưởng thành như cô trên thực tế lại có một mặt ngây thơ yếu ớt không thể nói.

    Lý An Chí do Lục Ninh diễn là tiểu tử nghèo đến từ nông thôn, cha mẹ đều mất, trên có anh trai và chị dâu, anh trai thành thật, chị dâu hung hãn, vì thế khoảng mười tuổi đã bị đuổi đi ra ngoài làm thuê.

    Đương nhiên, trong thiết lập chính là hắn trừ “khuôn mặt đẹp” ra thì không có gì tốt, làm công trong một cửa hàng điểm tâm ngọt, nữ sinh ở trường học phụ cận vì bề ngoài của hắn mà đến là không ít.

    Cửa hàng điểm tâm ngọt là do một đôi vợ chồng già mở, người chồng là hải quân ngày trước từng du học sang Pháp lại chỉ học được món điểm tâm ngọt, nói một câu có thể phun ra ba từ tiếng Pháp, nói chuyện khắc nghiệt trên thực tế tâm địa lại rất thiện lương, ông đối với Lý An Chí tương đối tốt, thậm chí coi hắn như đồ đệ mà đối đãi, người vợ là một bà cụ già mặt mũi hiền lành, ôn nhu khoan dung, trên mặt luôn luôn mang theo cười, mỗi ngày Lý An Chí đều ở trong cửa hàng, ngửi mùi hương ngọt ngào làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc mà tỉnh lại.

    Trong [Yêu không ngủ] có tuấn nam có mỹ nữ, có ánh mặt trời ấm áp, có tình cảm ấp áp, có điểm tâm ngọt mê người, có tình yêu khiến người ngọt vào trong tim, khó trách nó có thể có thành tích như vậy ở phòng bán vé.

    Lục Ninh đã thay quần áo, nhân vật Lý An Chí hắn diễn làm được lâu nhất trong cửa hàng điểm tâm ngọt nho nhỏ kia, bà cụ chuẩn bị riêng cho hắn áo sơmi trắng nơ đen cùng quần dài đen, cài thêm tạp dề màu đen, sáng sớm hắn đã dậy mở cửa hàng bắt đầu nấu café.

    Rõ ràng cửa hàng rất nhỏ, thế nhưng ông cụ chủ hàng lại kiên trì “thưởng thức phong cách”, cứng rắn muốn Lý An Chí mặc quần áo như vậy.

    “Buổi sáng tốt lành!” Thiếu nữ cưỡi xe đạp đi qua trước cửa hướng về phía trường học vẩy ra một chuỗi tiếng cười.

    Lục Ninh quay đầu, “Buổi sáng tốt lành!”

    “Cut!” Đạo diễn hô một tiếng, cực kỳ vừa lòng.

    Tìm tuấn nam mỹ nữ trong giới giải trí cũng không khó, cái khó là tìm được tuấn nam mỹ nữ diễn xuất xuất chúng, mà không thể nghi ngờ Lục Ninh cùng Kỷ Đan Phức đều khiến hắn rất vừa lòng.

    Nhân vật Lý Chí An này đối với Lục Ninh mà nói tuyệt đối không tính khó, hắn thành thật, cần lao, hàm hậu, là “ngu xuẩn ngu ngốc” trong miệng Lâm Kiểu, lại có một phần kiên trì của bản thân, có lẽ hắn không thích nói chuyện, thậm chí không biết nói gì, nhưng ánh mắt hắn nhìn Lâm Kiểu lại luôn là ôn nhu bao dung, hắn có thể dễ dàng tha thứ hết thảy tính xấu của Lâm Kiểu, không phải bởi vì cô có tiền, cũng không phải bởi vì cô xinh đẹp, chỉ là bởi vì hắn thích cô, đơn giản thuần túy như vậy, không có nửa điểm công danh lợi lộc.

    Hắn không có tiền, nhưng mà hắn nguyện ý cho cô tất cả mà hắn có.

    Tất cả vui vẻ, hạnh phúc, tốt đẹp.

    Hắn ngốc đến đòi mạng, hắn không hiểu lãng mạn, hắn vắt hết óc cho Lâm Kiểu kinh hỉ, lại chỉ là tạo ra rất nhiều chuyện cười.

    Đối mặt bạn bè cùng người thân của Lâm Kiểu khinh miệt, Lý Chí An khổ sở trong lòng, thế nhưng khi đối mặt Lâm Kiểu lại vẫn mỉm cười.

    “Tôi sẽ không chia tay Lâm Kiểu,” Trong cửa hàng điểm tâm ngọt, lại vẫn tràn ngập hương vị ngọt ngào, nam tử tây trang giày da đối mặt Lục Ninh mi thanh mục tú đến cực hạn, chỉ mặc một cái áo sơmi trắng lại vẫn mặc ra hiệu quả làm người ta kinh diễm.

    Ánh mắt Lục Ninh trong veo, “Bởi vì bây giờ cô ấy còn thích tôi, tôi không muốn chia tay cô ấy, cô ấy sẽ thương tâm.”

    Nam nhân cười lạnh, “Hiện tại chẳng qua là con bé nhìn trúng mặt của mày, một ngày nào đó con bé sẽ không thích mày nữa!”

    “Như vậy đến lúc đó tôi sẽ rời cô ấy đi.” Giọng điệu của Lục Ninh một chút cũng không phiến tình, thường thường thản nhiên nghiêm túc đến thành khẩn.

    Nam nhân sửng sốt, nhăn lại mi, “Xem ra mày cũng không có bao nhiêu thích nó, rời đi mà nói được dễ dàng như thế!”

    “Không, tôi yêu cô ấy.” Lục Ninh nói, “Tôi vẫn sẽ yêu cô ấy.” Ánh mắt hắn yên tĩnh lại kiên định như vậy, nam nhân thậm chí nhất thời không tìm được lời nào để phản bác.

    “Cut!” Đạo diễn vừa lòng gật gật đầu, “Được rồi, đoạn này làm lại một lần!”

    Kỷ Đan Phức cầm kịch bản ở bên cạnh nhìn cũng có chút giật mình, cô biết Lục Ninh diễn xuất không kém, cô từng xem điện ảnh Lục Ninh diễn, bất luận là [Người lữ hành] hay là [HongKong ký sự], đều có thể thấy được Lục Ninh là diễn viên cực kỳ ưu tú.

    Thế nhưng cô không biết, khi Lục Ninh đóng phim lại xuất sắc như thế này.

    Ngồi đối diện Lục Ninh cũng là một diễn viên lâu năm, hắn diễn vai anh trai Lâm Kiểu, vị này đã ba mươi bảy tuổi, lớn hơn Lục Ninh chừng mười tuổi, thế nhưng màn diễn vừa rồi kia, khí tràng của hắn hoàn toàn bị Lục Ninh ngăn chặn, hoàn toàn bị diễn xuất của Lục Ninh mang theo mà diễn.

    Trong lòng Kỷ Đan Phức cảnh giác, lập tức sẽ là đối diễn của cô cùng Lục Ninh, cô nhưng là không muốn thua.

    Lâm Kiểu vẫn sai trợ lý cho mua bánh ngọt cho mình, hôm nay trợ lý lại vừa vặn xin nghỉ, cô nhìn nhìn PDA(2), công tác hôm nay hầu như đều đã hoàn thành, cho nên tự mình đi mua nhân tiện về nhà.

    Cô ăn bánh ngọt trong cửa hàng kia một năm, lại chưa từng tự mình đi qua.

    Màn đêm buông xuống, đèn đường trước cửa hàng kia hạ xuống ánh sáng màu cam.

    “Đinh linh linh”, đẩy cửa gỗ ra, tiếng chuông gió dễ nghe êm tai.

    “Cho ta lấy một hộp bánh ngọt, chocolate, hạt dẻ cùng dâu tây ngâm mỗi loại hai –” Kỷ Đan Phức diễn Lâm Kiểu nói thẳng.

    Nam nhân đang lau quầy trường thân ngọc lập quay lưng về phía cô, cứ như vậy xoay người lại mỉm cười, “Hoan nghênh quang lâm.”

    Nụ cười kia, giống như hình ảnh dừng lại thành vĩnh viễn.

    Lấy trình độ tâm tính cùng kiến thức rộng rãi của Kỷ Đan Phức, lại vẫn không khống chế được tim đập gia tốc trong nháy mắt.

    Cô nói không nên lời, tươi cười dưới ngọn đèn kia.

    Làm sao sẽ đẹp mắt như vậy.

    Chương 73

    Có đôi khi, một hai kinh màn ảnh kinh điển, vài câu lời thoại kinh điển đã đủ cho người nhớ kỹ một bộ điện ảnh.

    [Yêu không ngủ] là một bộ điện ảnh tình yêu, quay đầu nhìn thì tiệm đồ ngọt cũng không phải hình ảnh kinh điển, nhưng đủ để cho người nhớ kỹ nụ cười của một người.

    Mặc dù phương diện đầu tư của bộ điện ảnh này không cao, cả bộ điện ảnh cũng chẳng qua chỉ quay trong thành phố này, thế nhưng ít có người biết, dưới thành phố lớn hoa lệ phồn vinh, cũng có góc yên tĩnh tốt đẹp như vậy, cố sự rất đáng cười, cảnh tượng rất xinh đẹp, rõ ràng là người yêu cũng không xứng đôi, lại có thể càng làm càng mạnh dưới tầng tầng ngăn trở, thậm chí nghĩ xong xây dựng một tương lai nhìn như hạnh phúc.

    Lục Ninh cảm thấy, nếu y nhận bộ phim này trước khi gặp được Lục Viễn, muốn diễn đến một trình độ khiến người vừa lòng có lẽ không khó lắm, nhưng nếu nói diễn rất tốt, cũng tuyệt đối sẽ có chênh lệch.

    Thứ như tình yêu, kỳ thực không thể đoán.

    Mà chính vì quay bộ điện ảnh này, y mới chính thức đụng tới tình yêu rõ ràng thì ra là như vậy.

    Trong khi y quay [Yêu không ngủ], [Người sống sót] cuối cùng cắt nối biên tập xong hết, bắt đầu phát sóng ở Mỹ.

    Nói đến truyền hình thực tế, kỳ thật rating đã xa xa vượt qua đại bộ phận phim truyền hình, [Người sống sót] là truyền hình thực tế đứng đầu nước Mỹ, sau khi thả ra mánh lới “Diễn viên phái thực lực với ngôi sao truyền hình thực tế, ai mới là “người sống sót” chân chính”, quý [Người sống sót] từ kỳ phát sóng đầu tiên đã lập cao trào rating.

    Nhờ [Người lữ hành], [HongKong kí sự] ban tặng, Lục Ninh cùng Lục Viễn ở nước Mỹ được một bộ phận nhỏ người nhận biết, đặc biệt ở trong vòng người Hoa, bọn họ có được không ít fan, bởi vì người Hoa vẫn là có không ít người thích xem sản phẩm điện ảnh cùng truyền hình đại lục, bao gồm [Nhất xướng thành danh], cũng có một số fan nước ngoài, mà sau [Wolf], cho dù Lục Ninh chỉ diễn một nhân vật phụ, diễn xuất cùng diện mạo của y lại vẫn khiến cho rất nhiều người kinh diễm.

    Trong thảo luận về bộ điện ảnh này trên diễn đàn nước ngoài thậm chí có người châm chọc nói: “Một người nước ngoài trẻ tuổi vừa mới hơn hai mươi, hơn nữa là một diễn viên ra diễn không đến mấy phút, quang mang trong điện ảnh thậm chí bao phủ cả Mitchell cùng Chad, tôi muốn biết, bọn họ trừ bộ mặt ra còn có cái gì?”

    Muốn nói diễn xuất, Lục Ninh thật đúng là nghiền vài ngôi sao nam trẻ tuổi anh tuấn trong [Wolf] kia.

    Kỳ thật không đặt chung một chỗ còn không thấy được, khi ở trong cùng một màn ảnh, Lục Ninh quả thực rất xuất sắc.

    Nguyên nhân vì loại thảo luận lúc trước này, dẫn đến sau khi danh sách người tham gia [Người sống sót] truyền ra, số lượng khán giả lại có gia tăng, này đối với tổ tiết mục [Người sống sót] mà nói chính là vui mừng bất ngờ, khi bọn họ quyết định mời Lục Ninh Lục Viễn đến tham dự, cũng không biết Lục Ninh đã nhận làm diễn viên khách mời trong [Wolf].

    Nhưng mà, khán giả có hứng thú với diễn viên khiến cho rating bay lên một khúc, coi như là thu hồi phí tổn, chung quy mời diễn viên đến tham gia, catse phải trả cao hơn nhiều so với ngôi sao thực tế phổ thông.

    Truyền hình thực tế có hậu kỳ cắt nối biên tập như [Người sống sót] này, kỳ thật vẫn là sẽ nhằm vào tuyển thủ đi đến cuối cùng mà có điều chỉnh phân lượng tin tức phát ra trên trình độ nhất định, phải biết ban đầu vẫn chiếu đến hình ảnh người nào đó, kết quả người đó lại không chống qua đợt thứ hai đã bị loại bỏ, vậy còn xem đầu làm cái gì?

    Cho nên, kết quả cuối cùng cắt nối biên tập ra, màn ảnh của Lục Ninh cùng Lục Viễn đều không ít.

    Cố tình phần trước bọn họ đều đi con đường khiêm tốn, vì thế mọi người nhìn thấy chính là Lục Viễn đẹp trai ánh mặt trời sáng sủa thậm chí có chút đáng yêu cùng Lục Ninh thanh tú ôn hòa chăm chỉ thông minh, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, những tuyển thủ tham gia người sống sót kia không phát hiện sức uy hiếp của đôi song sinh này do bọn họ cố ý điệu thấp, khán giả lại có thể nhìn ra bọn họ có thể năng không kém hơn tuyển thủ đứng đầu, cùng với đầu não tuyệt đối vượt qua bọn họ.

    Trên diễn đàn [Người sống sót], rất nhanh liền tập trung rất nhiều fan.

    Fan của ngôi sao truyền hình thực tế kỳ thật cũng rất nhiều, mà diễn viên tham gia [Người sống sót] quý này ít nhiều đều có chút danh khí, rất nhanh tạo thành hiệu ứng còn có tính bùng nổ hơn quý trước.

    Myron: Hẳn là không ai có thể cự tuyệt mỹ mạo của Cora đúng không?

    Vito: Tôi cảm thấy Freda xinh đẹp hơn Cora.

    Kerr: Tôi là fan Barry, thế nhưng xem trong tiết mục anh ta làm người hình như không quá khiến người thích.

    Drew: Không sai, hơn nữa chính anh ta cũng không phát hiện những người khác không thích mình.

    Ira: Ha ha, Barry a, đây không phải phim truyền hình anh làm diễn viên chính!

    Betsy: Đôi song sinh kia thật dễ thương a! Cười lên cảm giác siêu cấp dễ thương!

    Myra: Đúng vậy! Hơn nữa cảm giác rất thông minh! Tượng miễn trừ kia thật sự làm quá lợi hại, này có thể làm ví dụ kinh điển cho [Người sống sót], có thể thấy sau này sẽ có người bị lừa, tôi đã bắt đầu chờ mong dáng vẻ người bị lừa khi lấy “tượng miễn trừ” giả này ra.

    Eden: Bọn họ là người dự thi nhỏ tuổi nhất đúng không? Cảm giác so với Jacob tôi thích nhất còn chói mắt hơn a ha ha.

    Afra: Điểm nhìn chính của quý này chính là diễn viên, đến hiện tại xem thì mấy diễn viên vẫn biểu hiện khá tốt, ít nhất tốt hơn trong tưởng tượng của tôi.

    Đương nhiên, đây chỉ là thảo luận tương đối ban đầu, càng đi về sau, thảo luận trên diễn đàn càng trở nên kịch liệt.

    Elsie: Ah không, Barry vậy mà lại bị ám sát! Một lòng vì bộ lạc suy nghĩ ngược lại biến thành đứa ngốc……

    Anna: Tôi cảm thấy Barry bị ám sát một chút cũng không oan uổng, anh ta rất tự đại, hoàn toàn không để cho những người khác thích.

    Paq: Mọi người không phát hiện sao, ở bộ lạc Alaoya, mỗi người đều có nguy cơ bị loại bỏ, chỉ có một người từ đầu đến đuôi đều ở khu an toàn, Lu.

    Trista: Đôi song sinh kia quá thông minh, kết hợp với nhau quả thực vô địch a!

    Chloe: Quả thực là có ưu thế về chỉ số thông minh……

    Tess: Thật mẹ nó nghịch thiên! Nhìn đến đoạn thi đấu miễn trừ cá nhân đó tôi thật sự là quá hết chỗ nói rồi, đôi anh em này che dấu thực lực cũng che giấu quá lợi hại đi?

    Delia: Hình như cũng không hẳn, trong thi đấu lúc trước bọn họ chỉ là không phát sáng như vậy.
    Yedda: Phương diện thi đấu thể năng khẳng định bọn họ có che giấu thực lực, không toàn lực thi đấu, từ trong thi đấu miễn trừ cá nhân có thể nhìn ra được.

    Betsy: Đây là phá kỉ lục đi, thi đấu miễn trừ cá nhân bọn họ không mất một trận, đây là nhân vật đại biểu vừa có thể lực cũng có đầu não thậm chí ngay cả các loại vận động cũng tương đối giỏi, tổng hợp thực lực cá nhân quá mạnh.

    Eden: Tôi cảm thấy bọn họ không phải thuộc đội diễn viên kia, thực lực tổng hợp hoàn toàn nghiền ép người có kinh nghiệm trong [Người sống sót] a!

    Elsie: Người châu Á quả nhiên âm hiểm……

    Paq: Mặc kệ có phải bọn họ dùng thủ đoạn hay không, nhưng đi đến thời điểm hiện tại cũng không khiến người ngạc nhiên a, thực lực bản thân quá mạnh, cảm giác những người khác căn bản không phải đối thủ, nghe nói đôi song sinh này còn là cao tài sinh trong đại học nổi danh ở Trung Quốc?

    Ira: Đúng vậy, tôi đã tra xét rồi, ở Trung Quốc cạnh tranh kịch liệt, có thể thi đỗ ngôi trường đại học kia là thực không đơn giản.

    Vito: …… Thật là lợi hại a, từ đầu đến cuối cũng không có một người nói bọn họ không tốt, ngược lại hình như tất cả tuyển thủ đều đánh giá bọn họ không tệ, liên minh với bọn họ, loại bỏ những ai ai ai khác, loại năng lực này hẳn là mị lực nhân cách đi?

    Myra: Nhìn đến đoạn Dena đắc tội Luny tôi liền biết cô ta xong rồi, rõ ràng Jacob, Vic bọn họ đều đứng ở bên Luny kia, bộ dạng Dena xinh đẹp, miệng lại thích nói lung tung, thật sự là rất khiến người chán ghét.

    Chồn lựcoe: Ha ha ha ha, nhìn đến màn Vita lấy “tượng miễn trừ” ra không? Tất cả mọi người đều tưởng thật, ha ha ha ha, ngay cả Jeff cũng phải xác nhận một lúc mới nói nó là giả ha ha ha……

    Delia: Đôi song sinh quả thật lợi hại, chỉ số thông minh cao, hơn nữa thể lực mạnh, đoạn tượng miễn trừ đó tôi cũng cười chết, đây cũng có thể làm một màn kinh điển trong [Người sống sót] đi?

    Yedda: Đây là quý [Người sống sót] xem thích nhất trong mấy quý gần đây, bất luận là trình độ đẹp mắt hay là các loại hình thức, diễn viên cũng không nhất định là sẽ lừa người nha!

    ……

    ……

    Lục Ninh là không có thời gian xem những cái này, ngược lại Chung Du Bạch có chút chú ý phản hồi về [Người sống sót], mà thấy Lục Ninh Lục Viễn nhấc lên một làn sóng mới ở Mỹ, hắn mới cảm thấy để cho bọn họ đi quay [Người sống sót] quả nhiên không thiệt.

    Phải biết, rating không phải lừa người, tiết mục truyền hình thực tế này ở đất Mỹ tương đối có trụ cột quần chúng, thậm chí cũng cực kỳ có danh tiếng ở nước ngoài, ba mươi chín ngày vất vả kia của Lục Ninh Lục Viễn tuyệt đối xứng với giá trị của nó.

    Nhưng rất nhanh, sắc mặt Chung Du Bạch lại âm trầm xuống, tiểu tử Lục Viễn này, chỉ có biết gây họa!

    Quy tắc ngầm trong giới giải trí này chưa bao giờ là cái gì mới mẻ hay bí mật, đương nhiên không phải tất cả đều như vậy, thế nhưng xác suất gặp phải thật đúng là rất cao, không ít nghệ nhân đều đã quen, chẳng qua chỉ là ngủ một chút mà thôi, một lần lạ hai lần quen, cái thứ trinh tiết này ở trong giới là không đáng giá tiền.

    Bản thân Tôn Lập Ngôn lăn lộn trong giới không ít năm, nhân mạch tài chính đều có, còn có rất nhiều hàng mới muốn tự đưa tới cửa, đương nhiên cũng có một số hắn coi trọng nên dùng chút thủ đoạn lấy đến tay, năm đó coi trọng Lục Ninh Lục Viễn, là vì bọn họ thật sự lớn lên quá đẹp.

    Đạo diễn bộ điện ảnh [Thần hồn nát thần tính] này là bạn tốt trong giới của Tôn Lập Ngôn, cho nên định ra đầu tiên chính là nhân vật của Tôn Lập Ngôn, chuyện mời Lục Viễn diễn, vị đạo diễn Hà này cũng không nói qua với Tôn Lập Ngôn, cho nên trước khi Tôn Lập Ngôn vào đoàn căn bản là không biết.

    Muốn nói chân chính chơi được tốt với Tôn Lập Ngôn, bình thường đều là mấy người trong cái vòng nhỏ hẹp kia của bọn họ, cho nên vị Hà đại đạo diễn quay phim có trình độ, của cải cũng có trình độ này, không sai biệt lắm cũng là người như Tôn Lập Ngôn vậy, thậm chí bộ dạng hắn còn không được tốt như Tôn Lập Ngôn, không phong độ nhẹ nhàng tao nhã như hắn, không cần ném cái gì cũng có thể câu được tiểu nam sinh trẻ người non dạ.

    Bộ tình báo chiến tranh [Thần hồn nát thần tính] này tổng cộng có năm nhân vật chính, trừ Tôn Lập Ngôn ra, bốn người khác cũng đều không phải người mới, đại bài muốn quy tắc ngầm là tương đối khó, thế nhưng có hai nữ diễn viên chính trong đó đều không phải lần đầu tiên hợp tác với Hà đạo, một người trong đó hiện tại lăn lộn lên cao, thanh danh địa vị đều có, kim chủ hiện tại Hà đạo cũng không thể trêu vào, một người khác lại vẫn có chút quan hệ không rõ ràng với Hà đạo. Những diễn viên nam khác trừ Lục Viễn ra, diễn viên nam kia là tiểu sinh hiện tại tương đối nổi danh đại lục, thế nhưng muốn đến điện ảnh chế tác lớn như vậy, còn là diễn viên chính, đương nhiên không thể không trả chút giá lớn.

    Hà đạo Hà Thụy Thân là nam nữ đều ăn, điểm ấy Tôn Lập Ngôn biết, Lục Viễn không biết, Tôn Lập Ngôn càng không biết là Lục Viễn được mời đến diễn nhân vật Lý Thanh Xuyên này, hơn nữa bạn tốt của mình còn tìm chết muốn đi trêu chọc hắn.

    Phải nói, Lục Ninh Lục Viễn ở trong giới giải trí coi như đã lăn lộn đến năm thứ năm, lại gần như không có scandal, quả thực có thể xưng là kỳ tích!

    Kỳ thật điều này có liên quan đến chuyện sau khi bọn họ liền kịch liệt giảm bớt công việc, không nhận nhiều phim, tự nhiên không có khả năng có bao nhiêu tin tức đường viền hoa, bọn họ thành thành thật thật đến trường, đương nhiên không bắt được điểm bùng nổ gì.

    Vài đạo diễn hợp tác sau này coi như là vận may của bọn họ, dù sao Trần Đạt là không dám trêu chọc bọn họ, mấy người Trương Tuấn Nhạc, Điền Minh Thắng ở trong vòng lại có tiếng sạch sẽ, tự nhiên không có cái gì không tốt.

    Kỳ thật, người thèm nhỏ dãi cặp song sinh bọn họ này thật đúng là không ít, thứ nhất là bọn họ có ngoại hình đẹp, thứ hai là hiện tại thanh danh của bọn họ rất tốt, thứ ba là vì bọn họ nổi tiếng.

    Rất nhiều kẻ có tiền muốn quy tắc ngầm ngôi sao nói trắng ra chính là bởi vì bọn họ là ngôi sao, giống như Lục Ninh v, chính là điển hình nhìn được mà không ăn được, có một số người ôm bao nhiêu tiền tìm đến D.A chỉ cầu ăn cùng bọn họ một bữa cơm, nhưng Chung Du Bạch là loại người nào, che chở bọn họ rất cẩn thận.

    Tin tức lưu thông trong giới vẫn là tương đối nhanh, bát quái người bên ngoài không biết, người trong giới lại không có mấy ai không hiểu, vì thế, Lục Ninh Lục Viễn “sạch sẽ” cũng khiến người rất rõ ràng, bọn họ còn là cao tài sinh ở Phục Đán, làm sao không khiến trong lòng Hà Thụy Thân ngứa ngáy.

    Khi Hà Thụy Thân gọi Tôn Lập Ngôn đến ghế lô tầng ba, Tôn Lập Ngôn là ôm tâm tình thả lỏng một chút mà đi, hắn biết Hà Thụy Thân gọi tất cả diễn viên chính, Tôn Lập Ngôn không hỏi, nghĩ nhìn là biết, nghe nói Hà Thụy Thân lại coi trọng ngôi sao nam, Tôn Lập Ngôn cũng không cảm thấy rất kinh ngạc.

    Đêm nay Lục Viễn vốn không muốn đến, hảo hảo quay phim là được, hắn nào có thời gian luôn xã giao ăn cơm như ở nước Mỹ kia a! Nhưng mà nghĩ đã vào một đoàn làm phim, quan hệ giữa các diễn viên hòa hợp một chút thì tiến độ quay cũng có thể thuận lợi hơn, đi thì đi đi.

    Vừa vào cửa hắn đã cảm thấy không đúng, cái gọi là mời toàn đoàn làm phim đi ăn cơm, kết quả là chỉ có mấy người bọn họ?

    Chẳng qua, mấy vị diễn viên chính ngược lại đều ở.

    Khi Tôn Lập Ngôn đẩy cửa vào, Lục Viễn nửa điểm cũng không sợ hãi, nói thật, lúc Tôn Lập Ngôn lựa chọn kịch bản đương nhiên không biết Tôn Lập Ngôn cũng quay bộ phim này, sau Chung Du Bạch lại nói cho Lục Viễn, Lục Viễn cảm thấy không quan trọng, về phần Tôn Lập Ngôn có cái cảm giác gì hay không thì liên quan gì đến hắn?

    Tôn Lập Ngôn vừa vào cửa, Hà Thụy Thân liền đi lên nhiệt tình đón tiếp, “Lập Ngôn cậu tới rồi!” Nói xong còn nháy mắt ra hiệu với hắn, liếc mắt nhìn về phía Lục Viễn đang bình tĩnh dùng bữa.

    Đến khi Tôn Lập Ngôn thấy rõ người nọ là ai, sắc mặt lập tức xanh mét, hận không thể trực tiếp đập cửa đi liền.

    Khi hắn quen biết Lục Viễn, Lục Viễn vẫn còn là thiếu niên, khi đó hắn dáng người cao gầy lại mang theo một chút tinh tế của thiếu niên, mặt mày tinh xảo tú lệ, còn chưa có tuấn mỹ xuất chúng gần như lóa mắt giống bây giờ.

    Diện mạo của Lục Viễn, cho dù là Lục Ninh đời trước cũng từng cảm thán, trong giới giải trí mà tuấn nam mỹ nữ thành bó lớn này, chỉ lấy diện mạo mà nói, Lục Viễn tuyệt đối thuộc về thượng thừa, Lục Viễn năm nay mới hai mươi, chính là cái tuổi dung mạo tốt nhất, trẻ tuổi, tuấn mỹ, khí chất lỗi lạc, vài năm rèn luyện này khiến cho hắn trầm ổn hơn hai năm mới ra mắt kia rất nhiều, nhuệ khí trên mặt rõ ràng hơi lui vài phần, lại thêm một chút ưu nhã khí định thần nhàn.

    Khí chất của hắn vốn đã thiên về ánh mặt trời, không thấy nửa điểm tối tăm, nay nhìn qua càng thêm trong sáng xuất sắc, cũng khó trách Hà Thụy Thân lại động tâm tư với hắn.

    Nhưng mà nghĩ đến đây sắc mặt Tôn Lập Ngôn lại càng không coi –

    Mẹ nó người nọ là ngươi có thể động? Ngươi muốn chết cũng đừng lôi kéo ca cùng nhau!

    Tôn Lập Ngôn tự thấy đã chịu đủ giáo huấn!

    Đặc biệt Lục Viễn cười như không cười nhìn qua, Tôn Lập Ngôn lập tức biết vị này đã nhìn ra tâm tư Hà Thụy Thân.

    Đây là muốn tìm chết a!

    Tôn Lập Ngôn cũng không phải người không nói nghĩa khí như vậy, vì thế hắn trực tiếp lôi Hà Thụy Thân đi, giải tán bữa tiệc này.

    “Người nọ anh không thể động.” Tôn Lập Ngôn khuyên hắn.

    Hà Thụy Thân kinh ngạc, “Vì sao không thể động? Tôi đã tra, anh em bọn họ không có hậu trường gì a, D.A Ent. cũng là một công ty mới, có tiền là có tiền, nhưng cũng chỉ là có tiền mà thôi.”

    Tôn Lập Ngôn quả thực một bụng khổ tâm, hắn phải nói với Hà Thụy Thân như thế nào, đó là một nhà yêu ma quỷ quái, không trêu chọc được?

    “Tóm lại anh nghe tôi, người kia anh không thể trêu vào!”

    Hà Thụy Thân nhăn mi, “Là bị ai bao sao? Nhưng mà không nghe nói a!”

    Tên nào dám bao quỷ hút máu!

    Tôn Lập Ngôn thật không biết nói cái gì cho phải, thế nhưng đã nhắc nhở Hà Thụy Thân, hắn coi như là hết tình hết nghĩa, “Tôi đã nhắc nhở anh, trêu chọc cậu ta, hậu quả anh tự chịu, bộ phim này nể mặt anh tôi quay, về sau nếu phim có anh em họ quay trăm ngàn đừng tìm tôi.”

    “Người anh em cậu từng có biết bọn họ?” Hà Thụy Thân trong lòng vừa động, bừng tỉnh đại ngộ, “Mấy năm trước cậu từng hợp tác cùng bọn họ, lúc ấy… vị này vẫn là thiếu niên đi?” Hắn vẫn là rất hiểu sở thích của Tôn Lập Ngôn.

    Cho nên, hắn lập tức hiểu thành, Tôn Lập Ngôn từng đi trêu chọc bọn họ, thế nhưng đá đến tấm sắt.

    Tiệc rượu hôm nay tuy rằng cứ như vậy tan, Hà Thụy Thân lại vẫn có chút chưa từ bỏ ý định, hắn nghĩ khi đó Tôn Lập Ngôn đá đến tấm sắt cũng không có nghĩa bây giờ vẫn là như thế a?

    Chung quy đã bốn năm năm qua đi……

    Nội tâm Hà Thụy Thân lại sống dậy, hắn vẫn là muốn thử xem, mỗi ngày nhìn một người như vậy đảo qua trước mắt, câu đến tim hắn ngứa.

    Bộ điện ảnh [Thần hồn nát thần tính] này là chế tác đầu tư lớn, lại là một bộ chiến tranh tâm lý ngầm, chủ yếu dựa vào vài vị diễn viên chính khởi động, sau khi diễn viên nhập diễn bắt đầu quay vẫn là rất nhanh, không đến hai tháng là có thể quay xong.

    Sau đó, giới giải trí liền tuôn ra một tin tức động trời.

    Vừa quay xong [Thần hồn nát thần tính], Hà đạo diễn Hà Thụy Thân hà hắn — chết! Hơn nữa chết vì tiêm thuốc phiện quá lượng! Có một số người trăm phương nghìn kế muốn che giấu nguyên nhân tử vong của hắn đi nhưng cũng không che giấu được!

    Truyền thông các ngả vừa nghe tin lập tức hành động, trong nước một mảnh náo động, đồng thời còn rất nhiều paparazzi cùng phóng viên muốn đào móc chân tướng.

    Mà lúc này, Tôn Lập Ngôn nghe được tin tức này, sợ tới mức hung hăng run một cái, càng quyết định đời này đều phải cách xa anh em họ Lục này mới tốt.

    Tốt nhất vĩnh viễn cũng không thấy được.

    Khi Chung Du Bạch xông lại đây tìm Lục Viễn, hắn còn đang ôm sách chuyên nghiệp thật dày, trên mũi là một kính mắt không gọng, nhìn qua muốn bao nhiêu tao nhã liền có bấy nhiêu tao nhã.

    “Cậu gây chuyện lớn như vậy làm gì!” Hắn còn phải giải quyết hậu quả sạch sẽ có được không! Đừng tưởng rằng làm sạch sẽ lắm, chuyện này muốn biến thành một chút dấu vết để lại cũng không có vẫn là rất phiền toái.

    Lục Viễn ngẩng đầu lên, bình tĩnh nói: “Tôi cho hắn đủ mặt mũi, hai tháng quay phim, hắn liền cho tôi đủ các loại đồ uống bỏ thuốc phiện hai tháng, kẻ cặn bã như vậy không biết đã làm loại chuyện này với bao nhiêu người, ngay cả máu của hắn tôi cũng không dính, bởi vì ngại bẩn.”

    Chung Du Bạch không nói, lấy tính tình của Lục Viễn, có thể nhịn hắn hai tháng quả thực khiến Chung Du Bạch cảm thấy ngạc nhiên! Nếu là Lục Ninh làm như vậy, ngược lại còn bình thường chút……

    Lục Viễn đây là trưởng thành?

    Lục Ninh ở sau lưng đẩy cửa đi vào, mỉm cười, “A Viễn, làm tốt lắm.”

    Lục Viễn lúc này mới nở nụ cười, toàn thân đều nháy mắt trở nên tươi mới sinh động, “Đáng tiếc a, thuốc phiện đối với quỷ hút máu chúng ta không có nửa điểm tác dụng! Ta vừa ngữi đã ngửi ra được cái loại hương vị khiến cho người ta chán ghét này — rất khiến ta ghê tởm!”

    Chung Du Bạch thở dài, đi ra ngoài giải quyết tốt hậu quả cho Lục Viễn.

    Trong cuộc sống chất chứa dơ bẩn, bọn họ không phải nhân sĩ chính đạo phải tuân thủ quy tắc không thể động thủ với những “người thường” dơ bẩn này, bọn họ là yêu ma quỷ quái, là lấy –

    Trảm một hai nhân loại tâm như ác quỷ khoác mặt nạ con người kia, thật sự là nửa điểm gánh nặng tâm lý cũng không có.

    Chương 74

    Tuy rằng Chung Du Bạch vẫn luôn trào phúng Lục Viễn ngây thơ, kỳ thật so sánh với thanh niên hai mươi tuổi phổ thông, Lục Viễn xem như tương đối trưởng thành, chỉ là có vật tham khảo là Lục Ninh cắm ở bên cạnh, khó tránh khỏi cảm giác Lục Viễn ngây thơ một chút.

    Chung Du Bạch nghĩ không sai, nếu chiếu theo tính cách ban đầu của Lục Viễn, phỏng chừng là không cần nhịn đến khi bộ điện ảnh này quay xong, hắn chưa bao giờ là cái loại tính cách biến nén giận.

    Hà Thụy Thân cũng không phải nhân vật nhỏ gì, xuất thân của hắn không kém, trong tổ tông coi như ra vài vị danh nhân, đến đời Hà Thụy Thân này tuy rằng không nói có bao nhiêu quyền thế, thế nhưng ở Giang Nam có tòa lâm viên chính là nhà hắn quyên cho quốc gia, nội tình thâm hậu, khi hắn vừa mới vào giới điện đã đã có tài nguyên tương đối tốt cũng là vì phần của cải này, đương nhiên, bản thân hắn quả thật cũng có thiên phú trong điện ảnh, nhưng mà cho dù có thiên phú, có mấy đạo diễn mà bộ phim đầu tiên đã nhận được đầu tư hơn một nghìn vạn?

    Cho nên nói, Hà Thụy Thân chết thật sự là một việc lớn, hơn nữa chết không rõ ràng như vậy, khiến cho mọi người kinh ngạc là, chết kiểu này còn không áp chế được.

    “Nhất định phải điều tra rõ ràng!” Cấp trên ngành công an hạ tối hậu thư, khiến người phía dưới kêu khổ không ngừng.

    Này có thể tra ra cái gì? Tất cả chứng cứ đều chỉ về phía bản thân vị này hút thuốc phiện quá liều a!

    Trong mọi người cũng có một công an hình sự nhìn rất tầm thường, hắn nhìn đại khái ba bốn mươi tuổi, khóe môi lại mang theo nụ cười bất đắc dĩ.

    Hắn thật sự là không muốn khiến mọi người lãng phí thời gian, hắn biết là ai làm.

    Thân là đệ tử nhập thế của phái Lộc Sơn, Đỗ Tấn Minh là có tiếng khôn khéo khéo đưa đẩy, đương nhiên, là so với các đệ tử lánh đời khác trong môn mà nói.

    Người ta tâm tâm niệm niệm muốn chém yêu trừ ma, bản thân Đỗ Tấn Minh công tác trong hệ thống công an lại chưa bao giờ muốn làm chuyện này, gặp nhiều chuyện, tự nhiên không coi loại chuyện này ra gì, ngươi làm người thường thì tốt lắm? Đừng ngây thơ, nhân loại còn đáng sợ hơn yêu ma, thân là công an hình sự, Đỗ Tấn Minh hắn thấy rất nhiều!

    Hà Thụy Thân này, hắn cũng chẳng phải người tốt gì! Cho nên cứ coi như yêu ma ra tay với hắn, Đỗ Tấn Minh lại vẫn cảm thấy làm không xấu, loại cặn bã này chết đi mới khiến lòng người hả hê.

    Nhìn bộ mặt nghiêm túc của cục trưởng, tươi cười của Đỗ Tấn Minh tăng lên, có thể tra được cái gì mới có quỷ, một khi tra được lên đầu người ta…… Đó tuyệt đối là tự mình tìm chết! Những yêu ma quỷ quái này cho tới bây giờ đều không phải cái gì hiền lành, không nghe nói mấy cao thủ kia đi mà còn bị đùa giỡn một chọi bảy chết sáu chỉ chạy thoát một sao?

    Đối với vị cục trưởng bụng đầy ruột già này, Đỗ Tấn Minh hoàn toàn không có hảo cảm, nếu yêu ma có thể nhân tiện cũng xử lý hắn luôn thì tốt rồi, để cho phó cục trưởng thanh liêm mộc mạc lên vị trí đó có bao nhiêu tốt a.

    Đáng tiếc, bọn họ có quy củ, có thế nào cũng không thể động thủ với người thường, Đỗ Tấn Minh cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

    Bên này trong hệ thống công an hạ áp cao, giới giải trí bên kia cũng bị hạ lệnh cấm, nhưng năm 2009 internet đã phát triển tương đối mạnh, càng cấm, trên mạng thảo luận càng nhiệt liệt, đóng một thì một lầu cao lại dựng ở chỗ khác, quả thực là cấm cấm liên tục không ngừng, mà rất nhiều bát quái lịch sử đen của Hà Thụy Thân cũng bị đào ra.

    Nội dung hứng thú nói chuyện của mọi người về giới giải trí không ngoài mấy điểm kia, cảm thấy hứng thú nhất tự nhiên là quy tắc ngầm.

    Hà Thụy Thân hít thuốc phiện, mấy người giao hảo với hắn liền bị đào móc ra, nhiều ngôi sao được đề cập trong đó bao gồm hai vị ảnh đế ba vị ảnh hậu, người nằm cũng trúng đạn càng là vô số, may mắn trước kia Lục Viễn chưa từng hợp tác cùng vị Hà đại đạo diễn này, bôi đen mới tương đối ít, nhưng lại vẫn không hề thiếu những kẻ e sợ cho thiên hạ không loạn hết sức giẫm cho Lục Viễn một phát.

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Chung Du Bạch đau đầu giải quyết hậu quả cho Lục Viễn.

    Bản thân hắn là hacker giỏi, hắn tinh tường biết lợi dụng internet ra sao, đồng thời cũng biết internet thời đại mới đủ để phá hủy thanh danh của một nghệ nhân ưu tú.

    So với mười năm trước, loại đầu nhập này thậm chí cực kỳ thấp, vài “nguyên liệu” đen, một đám thủy quân, làm được dễ dàng.

    Chung Du Bạch phát một blog cuối cùng trên cái blog đã có trên trăm vạn fan kia, “Từ hôm nay trở đi vào ở Weibo, cảm ơn mọi người đã dành thời gian dài như vậy chú ý, tôi sẽ tiếp tục cung cấp các loại tin tức của Ninh Ninh cùng Viễn Viễn cho mọi người! ^^”

    Là một trong những người vào đóng quân ở Weibo, Chung Du Bạch có con đường nói chuyện càng dễ dàng hơn với fan của Lục Ninh Lục Viễn, đồng thời, hình tượng tốt vất vả khổ cực duy trì mấy năm mới coi như ổn định của Lục Ninh Lục Viễn tuyệt đối không thể ném đi như vậy.

    “Phát một lần duy nhất, các loại ảnh chụp tiểu Viễn nghiêm túc học tập trong [Thần hồn nát thần tính]~”

    Ảnh kèm theo hầu như đều là chụp ở trường quay, nhưng không phải ảnh trong phim, không liên lụy tiết lộ bí mật của điện ảnh, may mà trước đó Chung Du Bạch đã bảo Trương Ngôn Thắng chụp những ảnh chụp này, đối với phương diện có lợi cho hình tượng của Lục Ninh Lục Viễn, Chung Du Bạch chưa bao giờ bỏ qua, chẳng qua có phát ra hay không còn phải xem tình huống, chung quy tốt quá hóa lốp, đắp nặn bọn họ thành hoàn mỹ vô khuyết phỏng chừng cũng chẳng có ai tin.

    Cố tình lại xảy ra chuyện này, Chung Du Bạch đành phải lấy cái này để vận tác.

    Tấm ảnh đầu tiên chính là chụp Lục Viễn ôm một quyển sách chuyên nghiệp rất dày trong khi rảnh không phải quay phim, trên sách có các loại ghi chép dày đặc viết bằng bút đỏ, nam nhân nghiêm túc vẫn luôn là có mị lực, dáng vẻ này của Lục Viễn vừa nhìn là biết không phải đang giả vờ.

    Hơn nữa trình độ chụp ảnh rất cao, vừa nhìn là biết chụp lén, góc độ gần như đều ở phía sau, chỉ nhìn được non nửa khuôn mặt Lục Viễn cùng nửa tờ giấy trên sách, chất ảnh cũng không rõ ràng.

    Mấy tấm ảnh sau có gần có xa, tấm gần nhất lại không gần đến mức làm cho người khác cảm thấy là cố ý chụp, phần lớn đều có chút khoảng cách, thậm chí có một tấm chụp được rất nhiều người, Lục Viễn chỉ là một bóng người nhỏ trong đó, thế nhưng bộ dạng co vào trong góc múa bút thành văn, lại cố tình bắt mắt như vậy.

    Tiện thể trộn lẫn ảnh chụp của mấy ngôi sao khác, phối thêm một dòng thế này, “Mặc dù Hà đạo có vấn đề cá nhân, nhưng mà làm đạo diễn vẫn là không tệ, thường xuyên mời mọi người đi ăn khuya liên hoan nha! Chẳng qua… tiểu Viễn một lần cũng không đi ~~o[_]o ~~ trong đoàn làm phim có người nói Tiểu Viễn ngạo mạn không để ý tới người khác, kỳ thật mới không phải như vậy……. Cậu ấy chỉ là việc học bận rộn T^T”

    Coi như ngày đầu tiên phát tin lên Weibo, lại là tin tức có tính bùng nổ như vậy, lập tức ngưng tụ rất nhiều tầm mắt các fan từ blog cùng tới.

    Tân Lãng cũng phát hiện hộ khách lớn tiềm tàng này, bởi vì vỏn vẹn một ngày, người cùng Weibo này đến đăng ký đã có mấy vạn!
    Tính dẫn hướng của Weibo quả thực mạnh đến mức khó có thể đánh giá, sau khi Tân Lãng trọng điểm đề cử Weibo này, vài ngày ngắn ngủi, số lượng fan Weibo của Chung Du Bạch liền vượt qua blog, loại sân nhà đã định trước sẽ khuếch trương mở rộng này dùng tốt hơn blog.

    “Sắp lên năm bốn rồi, việc học ở khoa y của tiểu Viễn cực kỳ vất vả, đúng rồi, kỳ trước cậu ấy lại lấy được học bổng hạng nhất nha, dưới tình huống cần chú tâm quay phim, mọi người có nhìn thấy thời khóa biểu của tiểu Viễn không? Dày đặc thật là khủng khiếp đâu!”

    Ảnh kèm theo đương nhiên là một thời khóa biểu cực kỳ dày đặc.

    Sau đó, còn có mấy tấm chụp khi Lục Ninh quay [Yêu không ngủ], nhìn thì chỉ là tán gẫu tin tức về hai anh em họ như bình thường, lấy giọng điệu của fan mà không phải quan phương, thậm chí tất cả ảnh chụp đều là “chụp lén”, so với tin tức quan phương càng hợp fan cùng khẩu vị bát quái của quần chúng.

    Người chính là như vậy, thứ gì càng đặt ở mặt ngoài càng không quá muốn tin tưởng, càng che che lấp lấp hoặc vụng trộm làm ra càng giống như chân tướng khiến rất nhiều người tin tưởng trăm phần trăm.

    Rất nhanh trong các bài post trên những diễn đàn có chuyện xấu của Hà Thụy Thân, một khi có người giẫm Lục Viễn, nói Lục Viễn diễn trong điện ảnh của Hà Thụy Thân, phỏng chừng cũng chẳng sạch sẽ cái gì, liền lập tức có fan đem mấy ảnh chụp cùng nội dung Weibo kia của Chung Du Bạch đến phản bác –

    “Lục Viễn ở đoàn phim [Thần hồn nát thần tính] cũng không được hoan nghênh, Hà Thụy Thân cũng từng lén oán giận nói cậu ấy ngạo mạn không để ý tới người khác, có chút đùa giỡn đại bài, hơn nữa nhân viên công tác đều nói, Hà đạo mời ăn cơm liên hoan vân vân, Lục Viễn đều lấy lý do không rảnh từ chối, muốn nói không sạch sẽ, tôi cảm thấy trong đoàn làm phim [Thần hồn nát thần tính], người sạch sẽ nhất chính là cậu ấy.”

    “Lần đầu tiên tôi cảm thấy, loại ngạo mạn không cho mặt mũi này cũng là chuyện tốt, con người Hà Thụy Thân cặn bã như vậy, cho hắn mặt mũi cẩn thận rơi vào trong hố không bò ra được!”

    Dư luận là cần dẫn đường, muốn đen thì chung quy phải thêu dệt có hai ba phần thật mới có người tin, thuần túy tin tức xấu cũng chỉ có thể dẫn đường một phần nhỏ người, Chung Du Bạch cần phải làm là dần dần xoay hướng phát triển của loại dư luận này.

    Thời gian Hà Thụy Thân tử vong ồn ào một trận, ngôi sao xuống ngựa không ở số ít, vô số nước bẩn té lên người bọn họ, bao nhiêu tin xấu cũng nói được thật sự chân thành, may mà Lục Viễn cùng hắn giao thiệp rất ít, muốn kéo đến trên người Lục Viễn tương đối khó, gần như tất cả mọi người trong đoàn làm phim đều biết trong quá trình quay phim Lục Viễn từ chối bất kỳ lần nào Hà Thụy Thân mời, cho nên muốn bôi đen hắn, cho dù chỉ là tin đồn cũng quá khó khăn, chung quy Hà Thụy Thân không thể nào nói toạc ra chuyện hắn hạ độc cho Lục Viễn với người khác, người biết được cũng chỉ có hai trợ lý của hắn.

    Nhưng mà sau khi Hà Thụy Thân gặp chuyện không may, hai trợ lý của hắn cũng rất nhanh không biết tung tích.

    Chung Du Bạch không giết chết bọn họ, để lại bọn họ còn có tác dụng.

    Quả nhiên, ngay khi đang làm ầm ĩ ồn ào huyên náo, trợ lý của Hà Thụy Thân bỗng nhiên đi lên phát ra một cuốn sổ ghi chép màu đen thuộc về Hà Thụy Thân, qua phương thức chụp ảnh, làm sáng tỏ chuyện Hà Thụy Thân từng quy tắc ngầm ngôi sao cùng các loại ghi chép.

    Hà Thụy Thân có thói quen ghi chép sổ, trong hai trợ lý này có một người theo Hà Thụy Thân gần hai mươi năm, biết tất cả lịch sử đen của Hà Thụy Thân, bao nhiêu phòng khách sạn đều là hắn đặt giúp, thậm chí bởi vì cùng Hà Thụy Thân, chính hắn cũng nếm qua không ít canh thịt Hà Thụy Thân uống còn lại.

    Cho dù không có bản ghi chép này, Chung Du Bạch cũng sẽ tạo cho hắn một quyển, huống chi, người này thật đúng là có.

    Chữ viết là chính Hà Thụy Thân ghi, thậm chí hắn còn có đam mê thu thập ảnh chụp, tuy rằng không giống một số người có thói quen ghi hình lại rồi tự mình xem, lại thích chụp ảnh, cứ việc không phải chụp ảnh thân mật tiêu chuẩn cực cao, nhưng cũng là lén ôm ôm ấp ấp, mọi người luôn luôn giàu trí tưởng tượng, loại tiêu chuẩn này là sẽ không bị hài hòa, lại đủ để xem như chứng cứ nào đó.

    Chung Du Bạch một chút cũng không ngại quấy đục ao nước này, chứng cứ trên tay vị trợ lý này không chỉ có thế, chỉ riêng ảnh chụp lưu trong máy tính đã có hơn một nghìn tấm! Đây còn chỉ là mấy năm gần đây……

    Chuyện này được gọi là sự kiện “cửa đạo diễn”, khi nội dung sổ ghi chép cùng trăm tấm ảnh chụp thân mật bị tuôn ra, ngôi sao bị kéo xuống nước ước chừng có hơn mười người, từ ảnh đế ảnh hậu đến ngôi sao nhỏ hạng hai hạng ba, nâng không nâng được, có vài ngôi sao vốn không lạnh cũng chẳng nóng, ngược lại bởi vì sự kiện này mà…… hot……

    Vì thế, Lục Viễn là triệt để ngắt ra rõ ràng, bởi vì bất luận là nội dung trên sổ ghi chép màu đen hay những ảnh chụp kia đều không có liên quan đến hắn.

    Ngược lại là lúc này, nhân mạch cùng sức mạnh của ngôi sao lập tức được biểu hiện ra, nội dung nào đó trong sổ ghi chép dần dần bị hài hòa trên mạng, bao gồm ảnh chụp có liên quan đến ngôi sao nào đó rất nhanh đã không tìm thấy, nhưng lại vẫn không thiếu người nhanh tay nhanh chân tải xuống, giấu toàn bộ trong ổ cứng máy tính của mình.

    Nhờ danh tiếng bộ phim cuối cùng cùng sự kiện cửa đạo diễn của Hà đạo ban tặng, [Thần hồn nát thần tính] quả thực không cần tuyên truyền, Chung Du Bạch cảm giác nó nhất định có thể bán lớn.

    Mà lúc này, Lục Ninh Lục Viễn lại im lặng về đến trường học.

    Đến năm thứ tư, bài vở của Lục Ninh Lục Viễn kỳ thật đều coi như thoải mái, thế nhưng Lục Viễn quyết định muốn thi nghiên cứu sinh, đại học lại là năm năm liền, Lục Ninh cũng quyết định muốn thi nghiên cứu sinh, cho nên mỗi ngày hai người vừa dậy là đi từ chỗ ở đến trường học, sau đó tùy tiện tìm một phòng học ôn tập, ầm ào hỗn loạn bên ngoài ngược lại không liên quan đến bọn họ.

    Có ba năm tích lũy, Lục Ninh vẫn tương đối chắc chắn với thi nghiên cứu sinh, thậm chí y chuẩn bị tham gia dự thi tư pháp quốc gia trước một chút, Lục Viễn còn gắng sức hơn y, khoa y này học chính quy kỳ thực chỉ học trụ cột mà thôi, cho nên sách hắn xem càng ngày càng sâu, thậm chí rất nhiều còn là sách tiếng gốc, Lục Ninh lật lật thôi cũng cảm thấy có chút quáng mắt, nhưng y cũng chậm chậm bắt đầu thử xem một số sách luật học tiếng gốc của nước ngoài, gặm lên rất khó khăn, may mà trụ cột tiếng Anh cũng không kém lắm, mới không tính rất không xong.

    Năm nay [Wolf] bắt đầu quay season 2, kịch bản đã sớm đến trên tay Lục Ninh, so với season 2 ban đầu, vai diễn của nhân vật Lee trong kịch bản này quả thực không chỉ tăng ba bốn lần! Đời trước trong [Wolf] season 2, Lee gần như chỉ đi ra xem náo nhiệt, lúc này lại có thể xem như một phối hợp diễn quan trọng –

    Lục Ninh cảm giác, đây là do [Người sống sót] cực nổi tại Mỹ, y lấy được quán quân, ở đất Mỹ đang chạm tay có thể bỏng.

    Đọc qua kịch bản một lần, y nhìn về phía Lục Viễn đang khép sách lại, “Đi về đi?”

    Lục Viễn nhìn ánh mặt trời hoàng hôn dừng lại trên khuôn mặt mang cười ôn hòa của Lục Ninh, trái tim cũng trở nên mềm mại, “Được.”

    Bọn họ sóng vai trở về, Lục Ninh cầm kịch bản cùng một quyển luật học tiếng gốc nước ngoài đang gặm dở trên tay, Lục Viễn cũng ôm ba bốn quyển sách chuyên nghiệp, trong ánh chiều tà, hai thanh niên cao gầy thon dài một áo sơmi caro thêm quần kaki thường sát người, một T-shirt đen đơn giản phối quần bò màu nhạt, đều là một thân nhẹ nhàng thoải mái không có trang sức, lại cố tình khiến người không nhịn được mà dừng tầm mắt trên người bọn họ.

    Mới vừa đi tới cửa, Lục Ninh chợt ngẩn ra.

    Bởi vì nơi ở cách Phục Đán cũng không tính là xa, đi bộ cũng không quá hai mươi phút, bọn họ luôn luôn đi đường này, hơn một tháng này ngày ngày đều như vậy, bình thường cũng có hai ba fan phát hiện điểm này, cùng đi một đường với bọn họ cũng không ít, thế nhưng hôm nay –

    “Sinh nhật vui vẻ!” Một đám thiếu nữ bỗng nhiên vây tụ lại đây, “bụp” một tiếng đập vỡ những cái hộp nhỏ chứa đầy ruy băng cùng bóng kính.

    Ngay ở cửa Phục Đán, tụ tập hơn một nghìn fan, các cô thậm chí còn mặc T-shirt từ thời album thứ hai của bọn họ, từng khuôn mặt tuổi trẻ mà nhiệt tình dào dạt, nhưng không phải cuồng nhiệt đến khiến người khó có thể chịu đựng.

    Các cô thậm chí có thể chú ý không hoàn toàn chặn cổng lớn Phục Đán, còn chừa lại riêng một con đường có thể đi vừa một chiếc xe ở phía trước, sau đó, các cô cứ như vậy đứng ở bên cạnh bọn họ, bắt đầu ca hát tập thể.

    Trong ngoài Phục Đán rất nhanh bị đổ chật như nêm cối, không thiếu học sinh Phục Đán đều lại đây vây xem, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy fan hoạt động với quy mô lớn như vậy.

    Từ [Sinh nhật vui vẻ] đến [Mối tình đầu], lại đến [My lover] trong album thứ hai, các cô hát tổng cộng năm bài hát của Lục Ninh Lục Viễn, thanh âm cực kỳ chỉnh tề.

    Đám đông tách ra, hai thiếu nữ diện mạo tú lệ bưng một chiếc bánh gato ra, mặt trên cắm hai cây nến rất khác biệt, bên trên là một con số 2, bên dưới một cây viết hai chữ Lục Ninh, một cây viết hai chữ Lục Viễn, hợp lại với nhau, chính là con số 22 cùng với tên hai người bọn họ.

    “Chúc các anh sinh nhật vui vẻ! Chúc các anh sinh nhật vui vẻ! Chúng em yêu các anh! Vĩnh viễn yêu các anh! Các anh nhất định phải hạnh phúc!”

    Các cô hô lên từng câu từng câu, nói từng chữ từng chữ, lớn tiếng như vậy, lại còn nghiêm túc.

    Lục Ninh cảm giác hốc mắt cũng có chút chua xót.

    Kỳ thật, sinh nhật y cũng không phải hôm nay, mặc dù sinh nhật âm lịch của y đời trước cách Lục Viễn khá gần, cũng tuyệt đối không ở cùng nhau, bởi vì bọn họ cũng không phải cùng năm sinh, âm lịch không giống nhau, ngày sinh trên chứng minh thư lại chỉ kém một ngày, đây coi như là một chuyện rất thần kỳ đi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Sinh nhật của Lục Viễn là 29 tháng 9, của Lục Ninh là 30 tháng 9, chỉ chậm hơn Lục Viễn một ngày.

    Mấy năm nay bọn họ bận rộn đến mức căn bản cũng chẳng nhớ được sinh nhật của mình, Lục Ninh càng gần như đã quên chuyện này.

    Đời trước, y cũng đã thật lâu thật lâu không có người nhớ rõ sinh nhật mình.

    Thật lâu thật lâu.

    Lục Ninh cảm giác mình giống như có chút hiểu vì sao có rất nhiều ngôi sao sau khi đi lên vị trí nhất định lại sợ bị ngã xuống như vậy, đã quen ánh đèn flash cùng cuộc sống nhiều người yêu ngươi như vậy, phải điều chỉnh tâm tính như thế nào mới có thể tình nguyện bình thường?

    Nhiều người yêu bọn họ như vậy a.

    Lục Ninh nghĩ, bản thân có lẽ còn làm chưa đủ, cho dù là vì người thật tâm thích bọn họ, y cùng Lục Viễn cũng nên làm được càng tốt mới đúng.

    “Được, chúng tôi nhất định sẽ hạnh phúc.” Lúc này, Lục Viễn lại giữ chặt tay Lục Ninh, nghiêm nghiêm túc túc lớn tiếng nói.

    Lục Ninh: “……”

    Các fan cũng cười đồng thanh kêu nắm tay lại.

    Lục Ninh rất muốn đem bánh gato trước mặt ấn lên mặt Lục Viễn!

    Đừng hỏi y vì cái gì, y chỉ là có chút ngứa tay!

    Vì thế, y liền làm như vậy……

    Lục Viễn: ……

    Fan: ⊙o⊙

    Trong ánh trời chiều, Lục Ninh lớn tiếng cười, Lục Viễn mặt đầy bánh gato kinh ngạc trợn mắt, các fan cũng đều vui vẻ cười rộ lên.

    Hạnh phúc chưa bao giờ có.

    Y cảm ơn rất nhiều người, cảm ơn nhất, vẫn là Lục Viễn.

    Cảm ơn đời này có một người yêu y như vậy.

    Chương 75

    Fan đến làm sinh nhật cho bọn họ đương nhiên không phải chỉ có một bánh gato, còn có hoa hồng, chocolate cùng mấy cái hộp đóng gói rất đẹp, loại thời điểm này cũng không nên từ chối thì, thế nhưng điều khiến cho Lục Ninh cảm động là chiếc hộp nhỏ fan đưa tới, bên trong có ba tấm giấy chứng nhận quyên tặng, đây là do các fan thông qua phương thức góp vốn, quyên tặng cho trường tiểu học Ái Tâm hai nghìn cuốn sách, quyên tặng cho vùng núi nghèo khó hai vạn khối vật tư, còn có cho quỹ từ thiện năm vạn tiền.

    Số tiền không phải quá lớn, lại có thể nhìn ra dụng tâm, bởi vì những nơi này đều là nơi mà Lục Ninh Lục Viễn từng quyên tặng, các cô đi cùng bước chân Lục Ninh Lục Viễn, nhất định sẽ không sai.

    So với dùng số tiền này mua cái gì đấy xa xỉ cho bản thân, Lục Ninh cảm thấy như vậy càng tốt.

    Mãi cho đến khi sắc trời tối đi, các fan mới tán đi.

    Đây xem như sinh nhật tốt nhất mà Lục Ninh trải qua, mãi cho đến sau khi trở về vẫn đang nằm trong trạng thái tương đối vui vẻ phấn khởi, Lục Viễn đi tắm, hai người thuận lý thành chương làm một hồi, lại khiến cho phòng tắm ngập nước, sau đó mới mặc T-shirt cùng quần vận động nằm trên sàn nhà luyện hát.

    Không sai, luyện hát.

    Tour lưu diễn châu Á của bọn họ sắp bắt đầu, hơn nữa vì năm 2008 bọn họ giành giải thưởng điện ảnh cùng nhân khí [Người sống sót], Chung Du Bạch còn tăng thêm cho bọn họ hai trạm diễn, một ở Anh một ở Pháp, thật sự biến lưu diễn châu Á thành lưu diễn thế giới.

    Đương nhiên, ở nước ngoài thì trừ ở Mỹ là lớn một chút, những nơi khác đều là show nhỏ.

    Hai người cứ nằm như vậy hát một bài lại một bài, sau đó Lục Viễn đứng lên bắt đầu đánh đàn, Lục Ninh thì ngồi dưới đất ôm guitar.

    Ngoài cửa sổ sát đất là đèn màu sáng chói rực rỡ, Thượng Hải vốn chính là một tòa thành không có đêm tối.

    Bọn họ hát ca, tiếng piano thanh lệ uyển chuyển, tiếng Guitar cũng từ tính mê người, loại cảm giác này yên tĩnh đến cực hạn, làm cho bọn họ yên lòng lại thoải mái.

    Cho đến rạng sáng, bọn họ mới bò lên giường ngủ một giấc.

    Chung Du Bạch có chìa khóa phòng bọn họ, trực tiếp mở cửa đi vào liền nhìn thấy vỏ chocolate vứt đầy đất, khóe miệng rút rút không thèm nghĩ hai tên này hôm qua ăn chocolate thế nào, vừa thấy đã biết là không phải phương thức đứng đắn gì, nếu không thì tại sao sẽ vứt đầy kẹo chocolate đủ màu sắc rực rỡ trên mặt đất.

    Phòng bật điều hòa đầy đủ, Chung Du Bạch đứng ngoài gõ gõ cửa.

    Hai người tỉnh lại rất nhanh.

    Nếu fan mà nhìn thấy hai thân thể xinh đẹp vào sáng sớm như vậy nhất định sẽ hét ầm lên, nhưng Chung Du Bạch lại trực tiếp nhìn bọn họ, “Có phải hai người quên cái gì hay không?”

    Lục Ninh còn có chút mệt mỏi, y cảm giác bọn họ mới ngủ được chốc lát…

    Lục Viễn xoa xoa mắt, “Cái gì?”

    “8 giờ sáng, đã nói là ở công ty tập luyện cho concert.” Chung Du Bạch ôm cánh tay đứng ngoài cửa nói, “Mà hiện tại –” Hắn cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ, “9 giờ 37 phút.”

    Lục Ninh lập tức ngồi dậy.

    “Tôi thiếu chút nữa nghĩ rằng hai người xảy ra chuyện gì, gọi điện thoại hai người cũng không nghe.” Chung Du Bạch tiếp tục nói, “Ah, đương nhiên, tôi vừa nhìn thấy, di động của hai người hẳn là bị cả hai ném trong túi quần vứt bên ngoài.”

    Lục Ninh: “……”

    Rốt cuộc thì da mặt Lục Viễn vẫn dày hơn một chút, bình tĩnh nói: “Bây giờ chúng tôi dậy, anh không muốn vây xem chúng tôi thay quần áo đấy chứ?”

    Vì thế Chung Du Bạch bình tĩnh nói: “Nếu có thể cho hai người các cậu nhanh một chút, tôi không ngại vây xem.”

    Lục Ninh nhanh chóng nói: “Chúng tôi sẽ rất nhanh!”

    Lúc đó Chung Du Bạch mới đóng cửa lại.

    Chờ khi bọn họ mặc xong quần áo cùng Chung Du Bạch vội vàng chạy tới công ty, trên đường Chung Du Bạch liếc mắt nhìn bọn họ, “Ngày hôm qua huyên náo rất lớn a.”

    “Cái gì?”

    “Sinh nhật a.” Chung Du Bạch ném cho bọn họ một tờ tạp chí, “Đầu đề!”

    Có thể lên trang nhất đối với ngôi sao nhỏ hạng hai hạng ba nào đó mà nói gần như là chuyện chỉ có thể gặp mà không thể cầu, vì chút bùng nổ mà bọn họ thậm chí không tiếc tuyên truyền theo hướng xấu, lại cũng không thể cam đoan được lên trang nhất, mà Lục Ninh Lục Viễn bên này, fan chỉ là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bọn họ lại dễ dàng được lên đầu đề.

    Hơn nữa vì ba tờ giấy chứng nhận quyên tặng kia được fan truyền lên mạng, lại thêm thanh danh Lục Ninh Lục Viễn cũng không kém, có câu gọi thần tượng dạng gì thì có fan dạng đó, đương nhiên những lời này cũng không tuyệt đối, trong một quần thể lớn không có khả năng tất cả mọi người đều tốt, đặc biệt fan Lục Ninh Lục Viễn thật sự quá nhiều, phân chuột cũng là có, thế nhưng hình tượng một cái chỉnh thể là tích cực chính diện mà nói, đối với bọn họ vẫn rất có lợi.

    [Hoa nở giữa hè] là một album có phong cách rất tươi đẹp, tour lưu diễn lần này bọn họ đầu nhập nhiều hơn lần trước không biết bao nhiêu, ngay ở chỗ muốn làm nổi bật phong cách cả album, hoàn toàn là phong cách hoa lệ, từ quần áo, trang sức phối hợp đến bố trí toàn sân biểu diễn đều dùng rất nhiều tâm tư, Cố Di cũng ở D.A chờ bọn họ, trong concert lần này cô lại tự thân thiết kế cho bọn họ một bộ trang sức phối hợp trên dưới, vì thế Lục Ninh lại đóng góp mấy khối thạch anh, bạch kim cùng kim cương nguyên thạch.

    Bất luận Lục Ninh có bao nhiêu tin tưởng với ca hát, thậm chí bọn họ có bao nhiêu thực lực trong phương diện này, chèo chống một buổi concert cũng không phải chỉ đơn giản như mặt ngoài, chỉ riêng bọn họ, thời gian tốn cho luyện tập ở giai đoạn trước cũng đã rất nhiều, hơn nữa thực vất vả, bọn họ yêu cầu bản thân mình rất cao, nếu đã muốn làm một chuyện, vậy phải cố trăm phần trăm tâm, bọn họ không có thói quen chỉ làm 80%.

    Hơn nửa tháng sau sinh nhật Lục Ninh Lục Viễn, buổi tối thứ bảy ngày 17 tháng 10, trạm đầu tiên tour lưu diễn của bọn họ sắp bắt đầu ở Thượng Hải.
    Ngoài sân vận động là một tấm poster concert cực lớn, bên trên là những khóm hoa đỏ rực tím sẫm tạo thành mảng lớn, kỳ thật nam nhân rất khó dung nhập màu sắc lóa mắt như vậy, thứ nhất là dễ tục, thứ hai là dễ khiến người cảm thấy kỳ quái, thế nhưng hai thanh niên trên poster lại sẽ không khiến người có cảm giác như vậy.

    Bọn họ mặc áo trắng rộng rãi, cứ như vậy đứng trong bụi hoa, khuôn mặt rõ ràng, khóe môi mang cười, bối cảnh có bao nhiêu đậm rực rỡ, bọn họ liền có bấy nhiêu trắng trong thuần khiết, hình ảnh tương phản, hoa văn dây leo màu uốn lượn quanh khóe mắt cũng sẽ không đoạt đi thần thái trong mắt bọn họ, ngược lại làm cho ánh mắt bọn họ trở nên càng thêm rực rỡ sáng chói.

    Bốn chữ “Hoa nở giữa hè” có đủ loại dây leo hoa quấn quanh, dây dưa ở góc poster, cho dù là người không biết Lục Ninh Lục Viễn, nhìn thấy một tấm poster như vậy cũng đủ để hấp dẫn tầm mắt bọn họ.

    “Ah, kia không phải là Lý Hoan cùng Lý Nhạc sao?” Một bác gái đi qua chỉ vào poster nghi hoặc hỏi hàng xóm cùng đi mua đồ ăn về với mình.

    Hàng xóm là một bà cụ còn lớn tuổi hơn, cụ híp mắt tỉ mỉ nhìn poster kia thật lâu mới trả lời, “Không sai, là bọn họ.”

    Lý Hoan cùng Lý Nhạc là nhân vật của Lục Ninh Lục Viễn trong [Thiết huyết dao găm], mà bộ phim truyền hình này đã phát lại trên ti vi năm sáu lần, lại vẫn có người thích xem, tỷ như bác gái cùng bà cụ đi ngang qua này, còn có một số nam nhân tuổi hơi lớn một chút, những người tuổi trẻ lại càng không phải nói, chỉ cần thích xem điện ảnh thì ít người không biết đôi anh em song sinh này.

    Cho nên trạm thứ nhất “Hoa nở giữa hè · tour lưu diễn thế giới” ở Thượng Hải của bọn họ năm nay, tỉ lệ nam tính ở bên ngoài sân vận động so với lưu diễn năm kia thì cao hơn rất nhiều, đặc biệt là tỉ lệ nữ tính quả thực cao đến thần kỳ, thỉnh thoảng còn nhìn thấy đôi người yêu thậm chí vợ chồng đến xem concert của bọn họ.

    Năm trước Lục Ninh Lục Viễn không phát album mà chỉ chuyên tâm đóng phim, không thể nghi ngờ rằng diễn xuất của bọn họ hấp dẫn không ít fan nam, mà fan nữ của bọn họ vốn đã chiếm đại đa số, cứ như vậy, liền có rất nhiều cặp người yêu bởi vậy mà đạt thành nhất trí đến xem concert của bọn họ, phải biết, rất nhiều khi concert của “ca sĩ thần tượng” như Lục Ninh Lục Viễn có trên 80% chỗ ngồi đều là nữ tính, lưu diễn lần trước cũng là như thế, nhưng mà năm nay lại phát sinh biến hóa, tỉ lệ nam tính đã đạt xấp xỉ 40%.

    Tuy rằng nói chuyên tâm làm ca sĩ hoặc chuyên tâm làm diễn viên thì tốt hơn một chút, thế nhưng sự nghiệp trong giới giải trí này, hai hạng mục này cũng không tính xung đột, đặc biệt là người có thiên phú cả về ca hát cùng diễn xuất như Lục Ninh Lục Viễn, so với những nghệ nhân chỉ biết ca hát lại muốn đi đóng phim, hoặc là rõ ràng đóng phim lại cố tình chạy đến ca hát thì cũng không giống nhau, bọn họ ở hai mặt này là thật sự ưu tú, cho nên mới có thể tạo được hiệu quả lôi kéo lẫn nhau như vậy.

    So với dĩ vãng, buôn bán sản phẩm ăn theo năm nay lại vẫn bùng nổ, một số người nhân cơ hội mở hàng nhỏ bán hoa hồng ở bên ngoài này cũng rất tốt.

    A Lục lại vẫn đến xem concert một mình, nàng lấy được một tấm vé khán đài tương đối tốt từ chỗ sư tỷ công tác trong Bộ văn hóa, tuy đã xem concert đến lần thứ ba, nàng lại vẫn không có cách nào che dấu tâm tình kích động.

    7:30 tối, đèn trong sân lập tức tắt.

    Tất cả mọi người lập tức hoan hô lên.

    Bốn vạn người cùng nhau la hét tên Lục Ninh Lục Viễn, gậy huỳnh quang của quan phương năm nay chia thành hai loại màu đỏ cùng màu tím, khi vào trong sân thì phát, trên khán đài tương đối có trật tự, màu tím nhàn nhạt rồi đậm dần, màu đỏ cũng như vậy, khiến cho khán đài xếp thành một mảng biển hoa hoa mỹ, bốn ô vuông bên trong, hai tím hai đỏ, tương đối xinh đẹp.

    Trong phòng VIP trên đài cao, Elson cùng Jordanne ghé vào trên bàn nhìn xuống, bọn nhỏ đã bảy tuổi, so với vài năm trước, lúc này trẻ con hỗn huyết đang ở trong thời kỳ đáng yêu nhất, mái tóc bạch kim rất có độ bóng, hai đôi mắt to đen như lưu ly, cực kỳ xinh đẹp.

    “Cẩn thận một chút!” Cố Di nhắc nhở bọn nhỏ, cô mặc một thân váy màu vàng nhạt, năm nay Cố Di đã hai mươi tám tuổi, nếu là vài năm trước, cô căn bản không thể tưởng tượng mình đến tuổi này mà vẫn chưa kết hôn, càng không tưởng tượng được sinh hoạt tự do thích ý như bây giờ.

    Diệp Tồn An đứng bên cạnh nhìn cô chăm sóc hai đứa trẻ, trên thực tế, thời gian của Cố Di cũng không quá nhiều, cô còn có một cửa hàng châu báu cần quan tâm, cho nên Elson cùng Jordanne càng nhiều là do thủ hạ của Di Thu Ý – Từ Tố Nguyệt trông, thêm Alice khi không có việc bận, đương nhiên Lục Ninh Lục Viễn cũng sẽ ngẫu nhiên trở lại xem bọn nhỏ, hai nhóc này vốn không phải trẻ con phổ thông, cho dù không cha không mẹ chúng vẫn có thể sống thật sự vui vẻ, ở trong trường bị ức hiếp? Đừng đùa, bọn nó không ức hiếp người khác đã là tốt lắm rồi!

    Gậy huỳnh quang dưới sân khấu biến thành một biển hoa mỹ, hai tiểu gia hỏa không khỏi “wow” một tiếng.

    “Chú thật lợi hại.” Elson nói, “Nhiều người như vậy.”

    Jordanne nghi hoặc nhìn về phía Elson, “Ngươi nói một người đáng ghét như chú Viễn làm sao lại có nhiều người thích thúc ấy như vậy? Những người này hẳn là đều đến vì chú Ninh đi?”

    “Nhưng mà ta nghe được có người đang gọi tên chú Viễn.”

    “Thưởng thức của những người này thật không xong.” Jordanne nghiêm túc nói.

    Cố Di nhịn không được nở nụ cười, “Ha, a Viễn làm gì đến nỗi không tốt như vậy!”

    “Nếu lần sau chú ấy đến mà không cười nhạo chúng con, con liền thừa nhận chú ấy tốt hơn xấu một chút.” Elson không nhịn được mà phản bác.

    Jordanne gật gật đầu, so với chú Ninh, chú Viễn quả thực xấu tệ! Mỗi lần đều phải cười nhạo mình cùng Elson một trận mới có thể cho bọn mình ăn……

    Đương nhiên là không phải đồ ăn bình thường mà là thứ tuyệt đối không thể để cho Cố Di nhìn thấy, bọn họ có thể ăn thức ăn của người bình thường, thế nhưng đặc biệt vào khi trăng tròn, cực kỳ cần máu, bằng không sẽ có chút phiền toái, may mà có chú Ninh cùng chú Viễn ở, trong vài năm này bọn họ mới không đụng tới phiền phức.

    Bên này đang nói chuyện, màn hình LED cực lớn dưới sân khấu đã sáng lên, VCR mở màn bắt đầu phát.

    Màn ảnh đầu tiên mà đoạn VCR này sử dụng chính là hình ảnh trong album chân dung mà bọn họ chụp khi ở Maldives.

    Trong làn nước xanh sẫm, bọn họ lẳng lặng trôi nổi, quần áo mềm nhẹ trên người hơi hơi lung lay, màn ảnh kéo gần, bọn họ chậm rãi mở mắt.

    Đi ra từ trong nước, chân trần giẫm trên đường trải kín hoa tươi, cảnh sắc Maldives xinh đẹp cùng biển hoa nhân tạo, sắc màu tươi đẹp đến cực hạn, khi Lục Ninh trong VCR lộ ra nụ cười, Lục Viễn vươn tay, hoa văn màu diễm lệ dần dần lan tràn trên làn da trên mặt bọn họ, mà vô số khóm hoa dần dần bao phủ bọn họ –

    “Phanh!”

    Pháo hoa bùng nổ, ngọn đèn đắt đỏ hơn năm kia hai ba lần chiếu xuống dưới, giống như chiếu toàn bộ sân khấu thành một biển hoa.

    Giàn giáo dần dần đi lên phía trên, Lục Ninh cùng Lục Viễn đứng lưng tựa lưng, bọn họ mặc sơmi trắng như tuyết, chỉ là nhìn có chút không hợp thân, rộng hơn số đo của bọn họ một số, áo sơmi tự nhiên có vẻ trống không, mà quần bò bó sát người bên dưới, nhìn đơn giản, nhưng thủy tinh lấm tấm đính trên quần lại là thạch anh thượng hạng trong suốt, có thể khúc xạ ra ánh sáng tương đối xinh đẹp dưới ánh đèn, phối hợp giày buộc dây màu trắng, toàn bộ tóc chải ngược lên, không giống quần áo mộc mạc, mắt bọn họ hóa trang giống như trong VCR, khóe mắt vẽ hoa văn vài nhánh dây leo.

    “Mùa hè thuộc về ta đã qua đi,

    Nhưng mà,

    Tâm của ta lại vĩnh viễn ở lại mùa hè hoa nở kia,

    Không thể trở về, không thể trở về,

    Vì sao ngươi còn chưa trở về liếc mắt nhìn ta……”

    Ngay từ lúc đầu, thậm chí còn chưa có tiếng nhạc, âm sắc trong trẻo của Lục Ninh cứ như vậy vang lên trong sân vận động.

    Cả sân vận động vừa rồi còn ồn ào náo động yên tĩnh lại trong nháy mắt, giống như lập tức trầm vào bóng đêm thấm lạnh.

    Ca khúc mở màn là một bài hát tiết tấu không nhanh lắm nhưng lại tương đối khó hát trong [Hoa nở giữa hè] – [Hoa mùa hạ ngày xưa], album này còn có một điểm đặc biệt, đó là tất cả các ca khúc đều có từ “hạ” hoặc “hoa”, ca khúc này bắt đầu từ âm tương đối thấp, tiếp theo càng hát càng cao, bộ phận âm vực cao chiếm gần như nửa bài ca, có thể nói là tương đối khó hát, nếu để đến phần sau của concert, yêu cầu cổ họng rất cao như vậy ngược lại dễ xảy ra vấn đề, cho nên bọn họ lấy ca khúc này mở màn.

    Người chưa từng đứng trên sân khấu vĩnh viễn sẽ không biết những ngọn đèn kia chiếu vào trên người có bao nhiêu nóng, chẳng được bao lâu Lục Ninh đã cảm thấy bản thân mồ hôi đầm đìa.

    Đặc biệt ngọn đèn trong concert lần này rất đặc thù, chiếu vào dưới chân bọn họ, ngưng tụ thành hình ảnh giống như hoa tươi, cực kỳ xinh đẹp, đợi đến khi bọn họ đi đến trung tâm sân khấu, trên trụ giàn giáo dùng đèn LED làm thành hiệu ứng đặc biệt khiến mọi người sợ hãi than, giống như vô số hoa tươi nở rộ ở giữa không trung, một đóa lại một đóa, muôn hồng nghìn tía, đẹp không sao tả xiết.

    Đây ắt hẳn là một bữa tiệc lớn cho thính giác cùng thị giác, ngay cả phóng viên đi vào concert này cũng có chút kinh ngạc, máy ảnh trên tay bọn họ không ngừng sáng lên, rõ ràng mới mở màn không đến mười phút, bọn họ cũng đã nhét vào máy không ít ảnh chụp.

    “Chẳng trách có nhiều người thích bọn họ như vậy.” Một phóng viên mới cảm thán.

    Phóng viên đã ba bốn mươi tuổi bên cạnh nghiêng mắt nhìn nhìn hắn, “Chàng trai, người mới đúng không?”

    “Đúng vậy!”

    “Tôi bắt đầu đuổi đường Lục Ninh Lục Viễn này từ năm trước, phải nói, mấy năm trước có ai ngờ được hai thằng nhóc này một không dựa vào bối cảnh hai không dựa vào quy tắc ngầm mà có thể bò được nhanh như vậy, quả thực là khó có thể tin tưởng.”

    “Thật sao?”

    “Muốn tôi nói, D.A nhưng không đơn giản a.” Vị phóng viên có tuổi này cảm thán một tiếng, nếu nghệ nhân gặp được đúng công ty, đó cũng là cơ duyên cùng gặp gỡ của nghệ nhân, loại may mắn này là không cầu được.

    “Ngài nói cụ thể cho tôi nghe một chút?” Phóng viên mới kia nổi hứng thú, hắn chỉ nghe nói gần đây D.A phát triển rất không tệ, lúc trước quay hai bộ phim thần tượng đều có chất lượng tương đối cao, còn riêng tìm thợ quay phim Hàn Quốc đến quay, nói về cố sự thì ta chướng mắt Hàn Quốc, thế nhưng thủ pháp quay phim lại có thể học, quay được hình ảnh càng tinh tế một chút và vân vân mới là pháp bảo tất thắng cho phim thần tượng, nhưng D.A còn có ưu thế phương diện khác sao? Hay là nói có bối cảnh lớn gì?

    Phóng viên lớn tuổi cuối cùng cũng không chịu mở miệng, trên thực tế hắn cũng không biết, hắn chỉ là dựa vào gần hai mươi năm kinh nghiệm của mình trong giới này mới đoán ra một chút cửa nẻo –

    D.A có lẽ không đơn giản.

    Bọn họ chẳng qua hàn huyên hai câu, concert lại vẫn đang tiếp tục.

    Lục Ninh khép nửa con mắt hát ca, y cảm giác tiếng ca của mình cùng Lục Viễn giao hòa cùng nhau, ở phương diện này, ăn ý giữa bọn họ càng tốt hơn, cho dù có một người quên từ, người kia cũng có thể tiếp được thiên y vô phùng, đây là một loại ăn ý nói không rõ, tả không được.

    Khi âm nhạc trở nên nhẹ nhàng, Lục Ninh cùng Lục Viễn bắt đầu cởi cúc áo, khán giả dưới sân khấu hét rầm lên.

    “Mọi người — buổi tối tốt lành!” Lục Viễn hô to một tiếng, ném áo sơmi trên người, lộ ra áo may ô trắng bên trong.

    Áo may ô trắng bó sát người phác thảo thân thể tuổi trẻ xinh đẹp của hai người, vai rộng eo thon, xuống chút nữa là cái mông với độ cong tương đối duyên dáng cùng hai chân thon dài thẳng tắp, tràn ngập mị lực thanh xuân.

    Nhịp trống vang lên, bọn họ bắt đầu nhảy, ánh sáng làm ra đặc hiệu cánh hoa bắn tung tóe, vô số ánh sao bắt đầu tứ tán, “[Black summer]!” Lục Ninh đè thấp âm thanh nói, đem cành hoa hồng trên tay cho một thiếu nữ trẻ tuổi trên khu khán đài.

    Thiếu nữ nhìn ánh mắt mê người của Lục Ninh, cảm giác bản thân sắp hạnh phúc ngất!

    Lục Viễn lại đột nhiên chạy tới, cũng cầm hoa hồng trong tay đưa cho cô……

    Thiếu nữ cảm thấy hôm nay nhất định chính là ngày hạnh phúc nhất của mình!

    …… Thế nhưng, cái loại cảm giác hai nam thần đều tặng hoa ngươi rồi cuối cùng hai nam thần nắm tay chạy là cái cảm giác quái quỷ gì đây……

    Lục Ninh cảm thấy, dưới ánh sáng mạnh mẽ, y gạt mồ hôi, hắn nhảy, cười, rồi hát –

    Y hiện tại, một ngày càng hạnh phúc hơn so với một ngày.

    “Love you,” Y hát, bước nhảy nhẹ nhàng, tươi cười ôn nhu, “Cho dù đây là mùa hè màu đen, chỉ cần có ngươi, ta không sợ hãi.”

    Chỉ cần có ngươi, ta không sợ hãi.

    Chương 76

    [Black summer] là một ca khúc rất thích hợp làm nóng không khí, vì tập vũ đạo của bài hát này Lục Ninh Lục Viễn đã luyện rất lâu, kỳ thật Lục Ninh không giỏi vũ đạo, nhưng đầu óc y cùng Lục Viễn đều rất giỏi nhớ động tác, tập vũ đạo vẫn là tương đối nhanh.

    Gậy huỳnh quang đung đưa theo tiết tấu biến thành một biển màu tím màu đỏ mỹ lệ, Elson cùng Jordanne ở bên trên vừa cảm thán vừa thò đầu xuống xem, thỉnh thoảng phát ra tiếng cười vui vẻ.

    Lục Ninh Lục Viễn đứng ở trên sân khấu có chút xa, nhìn không rõ lắm, song hai người này lại thật giống như đang phát ra ánh sáng vậy.

    Thật lợi hại a.

    Bọn họ đứng ở độ cao như vậy, nhìn toàn trường phía dưới vô cùng rõ ràng, hiệu quả ánh sáng thật sự rất tốt, các loại giàn giáo gắn đèn LED cũng không phải hàng rẻ, những đóa hoa được tạo ra tuyệt đối có thể dùng xa hoa để hình dung.

    Hát xong [Lưu hỏa nhất hạ], Lục Ninh chạy sang bên cạnh đi lấy hai chai nước, ném cho Lục Viễn một chai, uống một hớp mới nói, “A, nóng quá!”

    Khán giả dưới sân khấu đều nở nụ cười.

    “Đầu tiên phải cám ơn mọi người đến xem concert của chúng tôi –” Lục Viễn ra vẻ nghiêm túc nói.

    Lục Ninh một tay xoa eo, nhìn hắn cười.

    Sau đó Lục Viễn rất nhanh liền nói không nổi nữa, “Này, cứ nhìn em làm cái gì!”

    “Bởi vì em đẹp mắt a!” Lục Ninh học giọng điệu trước kia của Lục Viễn, nói.

    Kết quả là bốn vạn fan ở phía dưới đồng thời hét lên.

    Lục Viễn lập tức không nhịn được, cũng cười, “Anh cần tự kỷ như vậy sao? Bộ dạng em thì có gì khác anh?”

    Dưới sân khấu lập tức bùng nổ một trận tiếng cười.

    Lục Ninh mới không để ý tới hắn, “Mọi người cảm thấy sân khấu này đẹp không?”

    “Đẹp!” Khán giả kêu.

    Đây là nói thật lòng, sân khấu tiêu chuẩn như thế này tự nhiên là đầu nhập xa xỉ, các concert đại lục ít có đạt tới hiệu quả ánh sáng nhảy múa xinh đẹp như thế này, chung quy ai cũng không muốn mở một concert lỗ vốn. Mọi người đều nhìn ra được, cho nên nói lưu diễn lần này của Lục Ninh Lục Viễn vẫn là tốn rất nhiều tâm tư, cũng không phải chỉ là kiếm tiền, nói thật, nếu chỉ vỏn vẹn dựa vào bán vé mà nói, loại trình độ ánh sáng này, khó lắm mới xấp xỉ thu hồi vốn, không có lợi nhuận gì, thế nhưng, bọn họ dựa vào là buôn bán sản phẩm ăn theo làm phần kiếm tiền chính.

    Các loại hàng hóa ăn theo lần lưu diễn này không chỉ có thể mua ở hiện trường, cũng có thể mua qua mạng, thế nhưng mỗi buổi đều có một loại hàng số lượng có hạn không xuất hiện trên mạng, loại hình thức marketing này cũng dẫn đến rất nhiều công ty khác hứng thú.

    Hiển nhiên, không ít người đều nhìn ra trình độ tiêu thụ kiếm tiền của loại sản phẩm ăn theo này.

    Thế nhưng, không phải tất cả “thần tượng” đều có loại lực kêu gọi này, cũng không phải tất cả fan đều nguyện ý lấy ra nhiều tiền như vậy vì thần tượng.

    So với phần lớn ngôi sao đại lục, Lục Ninh Lục Viễn bọn họ đã vượt lên trước một bước dài.

    Vài câu nói chuyện phiếm qua đi, Lục Ninh cầm micro nhìn về phía khán giả, “Bài hát tiếp theo, [Phụ thân].”

    Trừ các ca khúc trong album [Hoa nở giữa hè] này ra, bọn họ còn chọn ba bài hát từ album thứ nhất và thứ hai thêm vào danh sách biểu diễn, [Phụ thân] chính là một bài trong số đó.

    Từ lần bọn họ tham gia khoa niên hát bài hát này, bài hát này cũng đã xem như ca khúc kinh điển của Lục Ninh Lục Viễn, vừa mở miệng, lập tức chính là toàn trường hợp xướng.

    Gậy huỳnh quang đong đưa, bốn vạn người hợp xướng, đợi đến khi âm nhạc chấm dứt, hốc mắt Cố Di ở bên trên cũng có chút ướt.

    Ngọn đèn trên sân khấu tối đi, VCR thứ hai bắt đầu phát, Lục Ninh Lục Viễn nhanh chóng chạy xuống thay quần áo.

    Trương Ngôn Thắng mang theo trợ lý nhanh chóng tẩy trang mắt hiện tại cho bọn họ, tóc cũng dùng nước vuốt một lần.

    Trong thời gian sáu phút ngắn ngủi của VCR, bọn họ phải hoàn thành ba nhiệm vụ thay quần áo, đổi trang, làm tóc, nhanh đến gần như là đang chiến đấu.

    Nhân viên công tác hỗ trợ hai người bọn họ ở hậu trường đã có gần hai mươi mấy!

    Muốn tiến hành một buổi concert hoàn mỹ, bọn họ nhất định phải tính toán trọn vẹn loại thời gian này ở bên trong, bằng không hiện trường xảy ra vấn đề mới là phiền toái.

    Đợi đến khi ngọn đèn trên sân khấu sáng lên lần thứ hai, bọn họ trực tiếp thăng lên từ đài giàn giáo ở giữa, các cột giàn giáo có gắn rất nhiều đèn LED, làm nổi bật giàn giáo dưới chân bọn họ giống như ánh sao lấp lánh.

    Ánh sáng hạ xuống, giống như một đóa sắc vi ngân bạch nở rộ dưới chân bọn họ.

    “Đêm đêm, ta ngửi thấy được hương hoa, ta không tìm thấy thân ảnh ngươi.

    Thân ái, ta chờ ngươi.

    Thân ái, ta vẫn ở nơi này chờ ngươi.”

    Tiếng ca vang lên trong âm thanh violin duyên dáng, hát xong một đoạn, tiếng Harmonica du dương uyển chuyển êm tai.

    Bọn họ đổi một bộ quần áo, so với bộ lúc trước kia, bộ này quả thực chói mắt, khán giả dưới sân khấu ồ lên một trận sau đó mới hét rầm lên.

    Mái tóc đen của bọn họ được phun một nửa thành màu ngân bạch, khóe mắt đính mấy viên đá kim cương hình giọt nước, khuyên tai thủy tinh tím trên tai khúc xạ ra vầng sáng đậm nhạt.

    Kỳ thực bọn họ không có lỗ tai, cho nên khuyên tai linh tinh mà Cố Di chuẩn bị cho bọn họ đều là cặp vào, bên trên là hai khuyên tai thủy tinh tím, Lục Ninh tai trái Lục Viễn tai phải, một sợi dây thật dài hình xoắn ốc kéo rơi xuống, đính thêm mất viên thủy tinh nhỏ, hoa lệ rực rỡ.

    Quần áo bên dưới đồng dạng không tầm thường, trang phục phong cách Gothic nổi tiếng vì thần bí quỷ dị, bộ quần áo này của bọn họ có phong cách Gothic nhất định, nhưng cũng không hoàn toàn giống, áo sơmi màu đen trên người cũng không chỉ là áo sơmi, mà là áo sơmi dài tới bắp chân, trước ngực có dây lụa phức tạp màu đen, cổ tay áo gấp như đóa hoa, thêm thập tự giá bằng thủy tinh đen treo trước ngực, sau đó là áo khoác gió chiết eo bó sát người màu đen cùng găng tay da, trên chân là một đôi giày Martin màu đen nặng nề, từ áo khoác đến áo sơmi, từ đầu đến chân, từ trang dung đậm hơn lúc trước một chút đến khuôn mặt càng thêm lập thể dưới sự phụ trợ của màu sắc đậm này, cả bộ quần áo, trang sức bạc, trang sức thủy tinh đinh đinh đang đang cùng mặc nhiều màu tối làm cho bọn họ nhìn qua thon gầy lại cao gầy, khí chất cũng triệt để khác biệt, tràn ngập cảm giác cấm dục, khí tức trang nghiêm lãnh khốc.

    Nhưng mà trang phục như vậy rất rõ ràng, dưới ngọn đèn chiếu sáng, khí thế toàn thân trở nên quá mạnh mẽ, chói mắt đến gần như khó có thể nhìn gần.

    Trang phục sân khấu trong concert đương nhiên không giống trang phục hàng ngày, muốn Lục Ninh nói, trong cuộc sống thì có thế nào y cũng không quen mặc loại quần áo như vậy.
    Thế nhưng ở trên sân khấu, không thể nghi ngờ, như vậy có trăm phần trăm lực trùng kích thị giác.

    “Lưu diễn của Lục Ninh Lục Viễn, ca hát đứng đầu, hai tầng trùng kích thị giác thính giác!”

    Đây là tin tức đầu đề của [Hội giải trí] – một trong những báo giải trí phát hành số lượng lớn nhất đại lục, ảnh kèm theo chính là một tấm Lục Ninh Lục Viễn đứng ở chính giữa giàn giáo, mặc bộ quần áo tràn ngập phong cách Gothic này, đèn LED lóe ra như biển sao, dưới chân bọn họ giống như có hoa tươi nở ra, rất hấp dẫn tầm mắt người.

    Đồng thời, một số fan còn do dự có nên đi xem concert của bọn họ hay không lập tức hạ quyết tâm.

    Loại concert phấn khích này mà không đi nhất định sẽ hối hận a!

    Mà ảnh chụp trong concert lưu truyền lên trên mạng đã dẫn đến thảo luận kịch liệt, bất luận là ánh sáng phức tạp lóa mắt trong concert lần này, hay là Lục Ninh Lục Viễn có một phong cách quần áo riêng, trừ cái quần đính thủy tinh lúc đầu kia ra, đến bộ thứ hai style Gothic, thậm chí là áo lông rộng màu đỏ thứ ba, cổ áo mở thật sự rộng, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp cùng một phần nhỏ ngực, bộ tây trang thứ tư có một nửa diện tích là thêu thủ công tinh xảo, thêu mảnh lớn phong tín tử xum xuê, hay là bộ T-shirt tím nhạt cùng quần bò thấp eo bạc phếch gần như treo trên hông cuối cùng.

    Vô luận là truyền thông chụp hay là fan chụp, đều có số lượng lớn ảnh chụp có thể gọi là tiêu chuẩn poster hoặc chân dung được truyền ra.

    Lầu 1479, chủ yi: Concert lần này mà không đi nhất định sẽ hối hận chết…

    Lầu 1480, vi quân túy: Mẹ nó này cũng quá đẹp đi, ánh sáng này!

    Lầu 1481, nễ. Nhận không đến: So với hiện trường concert này, concert UU tôi đi xem tuần trước quả thực kém khủng, tuy rằng tôi không phải fan Ninh Viễn.

    Lầu 1482, đỉnh băng ★ chi tâm: Tôi chuẩn bị đi mua vé, thần vật cần thiết lấy lòng nữ sinh.

    Lầu 1483, gia qua hỏa vô ngân: Shizz, mặc kệ có hát tốt hay không, ánh sáng nhảy múa xinh đẹp như thế cũng đáng giá hồi phiếu……

    Lầu 1484, kia quý hoa khai: Cái gì cũng không cần nói, quả thực lô cốt!

    Lầu 1485, appl: Đây mới là concert lương tâm ở đại lục có được không

    Lầu 1486, – dưa dưa dưa: Ảnh chụp quả thật rất xinh đẹp, nhìn những ảnh fan chụp này quả thực tim ngứa muốn chết a a a a a a, tôi muốn xem concert a a a a a, vì cái gì lúc đó cũng đang thi a a a a

    Lầu 1487, hứa thệ.: Mấy người có chút rất khoa trương đi? Xem concert cũng không phải xem, tôi cảm thấy là nghe hát tương đối quan trọng đi, thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ biết làm trình độ ngoài mặt.

    Lầu 1488, love Ninh: Ý của lầu trên là Lục Ninh Lục Viễn hát không được? Đừng đùa thân! Cậu cho rằng bọn họ thật là phái thần tượng? Có quá nhiều video có thể ném lên mặt cậu biết sao!

    Lầu 1489, ai u ai: Cầu lầu 1487 đưa video live hiện trường của thần tượng phái thực lực, để chúng tôi nghe xem có bao nhiêu “thực lực.”

    Lầu 1490, Leslie: Tôi coi như xem tương đối nhiều concert, live hiện trường của Ninh Viễn không thể chê, ở trình độ nào đó còn lợi hại hơn trên CD vài lần.

    Lầu 1491, Lilith: Concert đại lục làm đến loại trình độ này, nói thật tôi còn chưa từng thấy, hoàn toàn cảm giác tảng lớn, rất rung động!

    Lầu 1492, ức qua xích đu giá chủ: Một câu, rất đẹp.

    ……

    Mặc kệ buổi tối thảo luận nhiệt liệt như thế nào, Lục Ninh cảm giác, xong một buổi concert thể lực tuyệt đối gần như khô kiệt, khi trên sân khấu cùng hưng phấn không cảm thấy, đi xuống rồi mới cảm thấy toàn thân đều có chút đau nhức, thật giống như lúc đang vận động thì không cảm giác, đợi khi vận động xong rồi thì các loại không thoải mái liền tìm đến ngươi.

    Đây mới chỉ là buổi concert đầu tiên mà thôi, bọn họ còn buổi diễn đang chờ phía sau, đưa ra mánh lới tour lưu diễn thế giới, cái này không phải nói chơi.

    Toàn bộ sáu tháng cuối năm 2009, bọn họ cứ ở trong không khí nhiệt liệt rực rỡ như vậy, Lục Ninh còn phải tới Mỹ quay [Wolf] season 2, lại vẫn chỉ là vai diễn một tuần, nhưng lần này toàn đoàn làm phim đối với y rõ ràng thân thiết hơn rất nhiều, cũng không không hợp giống như khi qua season 1, lăn lộn trong cái vòng này, bất kể là ở quốc gia nào, bất kể là màu da gì tình trạng gì, đều không có EQ quá thấp, mà nổi tiếng cùng không nổi tiếng, ở nơi nào cũng đều khác nhau.

    Năm trước, Lục Ninh chỉ có thể nói có chút danh tiếng, ở nước ngoài cũng không có bao nhiêu người biết, mà hiện tại, nhờ [Wolf] season 1 cùng [Người sống sót] ban tặng, Lục Ninh thậm chí còn có danh tiếng hơn vài diễn viên trẻ tuổi trong đoàn làm phim ở nước Mỹ, hơi có chút EQ đều biết phải cho y vài phần mặt mũi, cho dù là vốn không quá coi trọng Lục Ninh cũng biết che giấu loại cảm xúc này đi, ít nhất ở mặt ngoài thoạt nhìn thì thân thiết hơn rất nhiều.

    Sau đó, trung tuần tháng 7, còn trong quá trình lưu diễn của bọn họ, Chung Du Bạch giao cho Lục Viễn một kịch bản, “Có người nhìn thấy biểu hiện của cậu trong [Người sống sót], riêng phái người đến công ty ở đại lục liên lạc, cậu xem xem.”

    Lục Ninh thò đầu qua, vừa thấy tên biên kịch cùng đạo diễn liền cả kinh, “[VeLục Viễnet paw]!”

    Không thể trách y kinh ngạc, [VeLục Viễnet paw], đại lục phiên dịch [Tiếu lý tàng đao], bộ phim Hollywood lớn này không chỉ quét ngang phòng bán vé trên quốc tế, hơn nữa được công nhận là điện ảnh Hollywood vừa có chất lượng lại có phòng bán vé, trong những năm phim thương nghiệp đại hành kỳ đạo này, [VeLục Viễnet paw] càng được nhiều thừa nhận.

    Đúng, nam thứ bộ điện ảnh này chính là một vị Hoa kiều, Lục Ninh nhớ rõ ban đầu là do một người Mỹ gốc Hoa diễn, mang tới cho hắn nhân khí trước nay chưa từng có không nói, thậm chí còn giành được đề danh nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong giải Oscar!

    Nhưng mà, đời trước Lục Viễn chưa từng tham gia [Người sống sót].

    Trong mắt Lục Ninh, thiết lập nam thứ trong bộ điện ảnh này quả thực rất thích hợp Lục Viễn, tươi cười sáng sủa ánh mặt trời mê người cái gì……

    “Cậu biết?” Chung Du Bạch kỳ quái nhìn qua.

    Lục Ninh cũng không che lấp, hào phóng gật đầu, “Tôi từng xem tiểu thuyết này.”

    Bộ điện ảnh này chính là do tiểu thuyết cùng tên cải biên, cho nên Chung Du Bạch cũng không lại nói cái gì.

    “Tôi đề nghị là nhận, loại cơ hội này rất khó có được.” Chung Du Bạch khuyên y.

    Lục Ninh gật gật đầu, “Đúng vậy.”

    Lục Viễn lấy kịch bản qua,“Được rồi, tôi biết.”

    “Mặt khác, A Ninh cũng có ba lời mời từ Hollywood, thế nhưng nhân vật đều không phải quá quan trọng, hiện tại tranh thủ nhiệt độ của [Người sống sót], ngược lại là có một số nhà sản xuất có ý định mời, nhưng mà tôi vẫn cảm thấy vài kịch bản trong nước kia càng tốt hơn một chút.” Nếu nói chuyện, Chung Du Bạch cũng đơn giản nói xong xuôi với Lục Ninh.

    Lục Ninh gật gật đầu, y nhìn kịch bản trước mặt, gần như không do dự liền lấy một trong số đó, điện ảnh tốt không phải vơ một cái là có được, tỷ như [Yêu không ngủ] cùng [Thần hồn nát thần tính] lúc trước, tuy rằng coi như điện ảnh thương nghiệp không kém, thế nhưng muốn giành giải thưởng thì còn kém chút, bộ điện ảnh [Cố sự Tây Song] y lấy ra này là một bộ điện ảnh rất đặc biệt, Lục Ninh nhớ rõ đời trước Lục Viễn từng diễn bộ điện ảnh này, hơn nữa mang đến cho Lục Viễn giải nam chính xuất sắc nhất đầu tiên trong đời, đến từ một trong ba giải thưởng điện ảnh lớn nhất đại lục, Kim Kê Bách Hoa.

    Nhưng hiển nhiên [VeLục Viễnet paw] đối với Lục Viễn mà nói, là cơ hội càng tốt hơn.

    Lục Ninh thở dài, cánh hồ điệp là y đây đã tạo thành quá nhiều thay đổi, thế nhưng y có thể khẳng định là, đời này Lục Viễn sẽ đi được càng xa càng thành công hơn đời trước.

    Đương nhiên, bản thân cũng vậy.

    “Còn có, a Viễn phải tham gia lễ công chiếu lần đầu [Thần hồn nát thần tính], bởi vì Hà Thụy Thân chết, [Thần hồn nát thần tính] không bán lớn mới kỳ quái, các diễn viên khác cũng tham dự toàn bộ, cho nên a Viễn nhất định phải đi.” Chung Du Bạch nhìn Lục Viễn nói.

    Lục Viễn không quan trọng gật gật đầu, sau đó nhướn mi, “Tôn Lập Ngôn cũng sẽ đi?”

    “Đúng.”

    Lục Ninh thú vị cười cười, “Không phải hiện tại hắn tránh chúng ta như rắn rết sao?”

    “A Ninh ngươi đi cùng ta đi.”

    Lục Ninh gần như không do dự, “Được a!”

    Chung Du Bạch lật lật cuốn sổ trên tay, “Hai người có thể cùng đi, sau đó điện ảnh vừa chấm dứt chúng ta trực tiếp bay đến Los Angeles.”

    Đợi đến khi đã nhắc nhở xong mọi chuyện, lúc Chung Du Bạch đang định rời đi, bỗng nhiên lại dừng bước, “Ah, quên nói cho hai người một chuyện.”

    “Chuyện gì?” Lục Viễn nhìn qua.

    “Lúc nãy tôi nhìn thấy Diệp Tồn An cùng Cố Di hôn môi ở cửa thang máy, sau đó Diệp Tồn An đeo cho cổ một cái nhẫn.”

    Lục Ninh: “……” Lời này chẳng lẽ không phải nên nói sớm sao?

    Lục Viễn: “……” Mẹ nó tên Diệp Tồn An hỗn đản này!

    “Là cầu hôn sao?” Lục Ninh bỗng nhiên mở miệng.

    Chung Du Bạch nhún vai, “Làm sao tôi biết, cậu có thể tự mình đi sang hỏi bọn họ.”

    Sau đó trực tiếp đóng cửa lại đi ra ngoài.

    Lục Ninh coi như nhìn ra, tâm tình của Chung Du Bạch hiện tại rất không xong.

    Trình Thương Thuật đã không xuất hiện khoảng một tháng, chẳng trách.

    Trong khi mình cảm thấy hạnh phúc, hy vọng người khác cũng có thể hạnh phúc, cho nên y cảm giác, Diệp Tồn An cùng Cố Di nói không chừng cũng là một trang duyên phận đẹp?

    “Chung ca là tâm tình không tốt?” Lục Ninh quyết định tìm một đề tài an toàn.

    “Hừ, ta thấy anh ta là dục cầu bất mãn đi!” Lục Viễn nói thẳng, hắn biết mình không nên can thiệp hạnh phúc của Cố Di, thế nhưng từ sau chuyện của Phí Xuân Lâm qua đi, hắn luôn cảm thấy ánh mắt Cố Di rất không đáng tin, Diệp Tồn An coi như là người “bên trong” bọn họ, nếu dám giống như Phí Xuân Lâm, hắn không ngại cho người này chảy chút máu –

    Nghẹn khuất là, đến bây giờ Cố Di lại vẫn chưa nói cho hắn chuyện này.

    Nhưng mà, bản thân bận rộn như vậy, Cố Di muốn nói cũng không có cơ hội đi?

    Đang nói, cửa lại một lần nữa bị mở ra, Chung Du Bạch mặt không chút thay đổi đứng ở cửa, “Cuối cùng còn có một việc, phù thủy nước Anh kia ngày mốt sẽ đến Thượng Hải, tiến hành giao dịch Mithril lần đầu tiên, chỉ là thông báo cho hai người một tiếng.

    Lục Ninh: “……” Y cảm thấy Chung Du Bạch nhất định nghe được.

    Lục Viễn đầy mặt nghiêm túc, “Chúng tôi biết.”

    Giấu đầu hở đuôi.

    Lục Ninh thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng.

    Lục Viễn vẫn là như vậy, trầm ổn lại ngẫu nhiên ngây thơ, thông minh lại có lúc sẽ phạm chút ít ngu ngốc, mặc kệ bề ngoài ưu nhã xuất chúng cỡ nào, bản chất bên trong lại vẫn là gia hỏa có chút ít tính tình nhỏ, cố chấp kiên định kia.

    Hắn không phải một quỷ hút máu hoàn mỹ, nhưng lại chân thật đến đáng yêu.

    Lục Ninh nghĩ có lẽ nếu cuộc sống cứ tiếp tục qua thế này, bản thân sẽ một ngày so với một ngày càng thích hắn.

    Nhưng mà Lục Ninh lại không chán ghét loại cảm giác này một chút nào.

    Chương 77

    Trình Thương Thuật là không từ mà biệt.

    Cho nên Chung Du Bạch cảm thấy rất tức giận, chưa nói tới thương tâm, hắn sớm đoán trước được loại tình huống này, nhưng, lại vẫn có chút mất mát.

    Hắn biết, Trình Thương Thuật tu luyện gặp bình cảnh, thấy trong tiểu thuyết của người phàm cũng từng nhắc đến, người tu chân chú trọng tâm tính, tình kiếp cũng không phải cái từ gì khó hiểu.

    Trình Thương Thuật đại khái chính là loại tình huống này.

    Hắn là tâm kiếm phách mà Tử Thần lão đạo thiên tân vạn khổ đào tạo ra, một thân kiếm khí buốt thấu xương, từ lúc mới bắt đầu tu luyện đã mạnh hơn người tu chân khác quá nhiều, hắn vốn là trong tim chỉ có kiếm, lại không phải những người ngoài thế giới không biết thế sự kia, kiếm thuật của Tử Thần lão đạo vốn không phải kiếm thuật rời xa hồng trần, cho nên Trình Thương Thuật từ nhỏ chu du thế giới, luyện thành kiếm thuật sắc bén ở trong hồng trần.

    Chung Du Bạch nghĩ tới vì sao hắn sẽ đặt mình trong lòng, có lẽ bởi vì mình là đối thủ duy nhất khiến hắn cảm thấy hứng thú đi?

    Cho dù là yêu quái mạnh mẽ như Chung Du Bạch, cũng tất yếu thừa nhận, luận đánh nhau, hắn đánh không lại Trình Thương Thuật, thế nhưng thỏ khôn có ba hang, hắn đánh không lại, chạy trốn đi, Trình Thương Thuật cũng không làm gì được hắn, thẳng đến khi Trình Thương Thuật càng ngày càng lợi hại, tuy rằng có mấy lần cực nguy hiểm, hắn lại vẫn buông tha mình, lại sau này, Chung Du Bạch triệt để ẩn nấp.

    Kiếm tu rèn luyện tâm tính cũng không dễ dàng hơn người tu chân phổ thông bao nhiêu, Trình Thương Thuật tẩu hỏa nhập ma, lần trước đột phá thất bại, là vì hắn đụng phải khúc mắc.

    Chung Du Bạch đoán, đây chính là cái gọi là tình kiếp.

    Thế nhưng, bản thân không muốn vô duyên vô cớ trở thành công cụ để cho hắn tiêu trừ tâm ma, cho nên khi Chung Du Bạch sai khiến Trình Thương Thuật chưa bao giờ có áy náy trong lòng.

    Một ngày nào đó người này sẽ đi, hắn chỉ vì đột phá cảnh giới mới đến bên cạnh mình.

    Miệng đầy lời nói dối, những tình ý kia, có lẽ là thật, nếu không đúng, cũng không thành được tâm ma, lại càng sẽ không khiến Trình Thương Thuật đứng ở bên cạnh mình như vậy, nếu không đúng, cũng không dẫn được mình rơi vào lưới tình, tâm ma của hắn tự nhiên không thể giải, nhưng tâm tính kiếm tu kiên định, nếu muốn đi, Chung Du Bạch cảm thấy, Trình Thương Thuật cũng có thể đi không quay đầu lại.

    Biết là một chuyện, cũng không có nghĩa hắn thật muốn như vậy, Chung Du Bạch cũng không tức giận.

    Trên thực tế hắn tức chết rồi.

    Nhưng hắn lại cảm giác có chút không đúng, nếu điểm mấu chốt trong lòng dễ qua như vậy, cũng sẽ không có nhiều người tu chân gục ngã trước cửa ải này như vậy.

    Nhưng mà hiện tại hắn cần bận tâm tạm thời không phải cái này.

    D.A càng làm càng lớn, tuy rằng phần lớn đều do Diệp Tồn An bọn họ đi quản, thế nhưng người đại diện chuyên nghiệp dùng tốt trong tay quá ít, Chung Du Bạch mới có thể bận rộn như vậy, hắn cảm giác, hắn cần đến công ty khác đào chút nhân sĩ chuyên nghiệp đến –

    Ừ, không chịu đến mà nói, cùng lắm thì chính là một chiêu đe dọa cám dỗ vậy thôi, dù sao gần đây tâm tình hắn đang không tốt, không cần khách khí như vậy, sau khi đủ người, hắn cũng có càng nhiều thời gian đến làm chuyện mình muốn làm.

    Chung Du Bạch đúng giờ đến tiệm café đã hẹn, Lục Ninh Lục Viễn thuộc về loại hình đi nơi nào cũng dễ dàng bị người vây xem, ra mắt năm sáu năm, độ nổi tiếng của bọn họ ở đại lục đã tương đối cao, nhưng xuất phát từ sự tò mò về phù thủy, bọn họ lại vẫn rút chút thời gian chạy ra ngoài.

    May mắn là mùa đông, bọn họ có mặc nhiều cũng không quá khiến người khác chú ý, vòng khăn quàng cổ cùng đội mũ vào càng khó nhìn ra được hình dáng.

    Đến tiệm café bọn họ mới bỏ mũ cởi khăn quàng cổ cùng áo khoác vừa dày vừa nặng.

    Sofa trong tiệm café này rất cao, khiến cho mỗi bàn đều giống như được ngăn ra một không gian riêng, nơi Lục Ninh Lục Viễn ngồi xuống vừa vặn có thể nhìn chéo sang vị trí đối diện Chung Du Bạch.

    Bên ngoài rơi xuống mưa đông, thật lạnh, một nam nhân cao lớn đẩy cửa đi vào, hắn mặc một bộ áo bành tô lông dê màu xám bạc tương đối tinh xảo, giày da trên chân trong loại thời tiết này vậy mà còn có thể không nhiễm một hạt bụi nhỏ, hiển nhiên vô cùng không thích hợp.

    Lục Ninh chưa từng gặp qua phù thủy, có chút tò mò với bọn họ cũng là đương nhiên, nam nhân đang đi tới lại khiến Lục Ninh có thất vọng, bởi vì bộ dạng nam nhân này cực kỳ phổ thông, trừ quần áo ra, diện mạo khí chất đều không có chỗ nào thần kỳ, chính là diện mạo tiêu chuẩn của đàn ông nước Anh rất bình thường, duy nhất có thể xưng là đặc biệt cũng chỉ có đôi đồng tử màu xám nhạt kia, hơn nữa tuy rằng người này cao, lại rất gầy, tóc cũng cắt thực sự ngắn, nhìn qua thậm chí có chút không đủ dinh dưỡng, hình thành đối lập rõ ràng với quần áo tương đối tinh xảo của hắn.

    “Mr.Rabbit?” Hắn trực tiếp đi đến trước mặt Chung Du Bạch.

    Chung Du Bạch gật gật đầu.

    Mithril thứ này, Lục Ninh kỳ thật chỉ gặp qua trong tiểu thuyết, Lục Viễn cũng là như vậy, ngay cả kiến thức rộng rãi như Chung Du Bạch cũng chưa từng nghe nói qua, có lẽ là thứ gì đó quý hiếm, đối phương ra giá cao mười vạn bảng Anh một gam đã có thể nhìn ra khát cầu của bọn họ đối với thứ này.

    Mithril chất rất nhẹ, nhưng có nhẹ nữa, năm mươi gam lần này Chung Du Bạch mang đến cũng chẳng qua là một khối nho nhỏ bằng lòng bàn tay.

    Năm mươi gam, năm trăm vạn bản Anh, chỉ riêng khối lúc trước Lục Ninh cho Chung Du Bạch kia đã nặng hai – ba cân, hơn một nghìn hai trăm gam, mà trong ba lô Lục Ninh còn có hơn một trăm khối quặng Mithril, đây là một khoản tài phú lớn bao nhiêu!

    “Xin chào.” Chung Du Bạch đối đãi hắn coi như khách khí, trên thực tế khi hắn làm ăn buôn bán luôn luôn khách khí, “Bartholomew tiên sinh?”

    Hai người bắt tay qua rồi mới ngồi xuống nói chuyện.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn chỉ là tò mò bộ dạng phù thủy mới chạy tới xem, sau khi thật sự thấy được lại có chút thất vọng, bởi vì vị phù thủy này vừa không mặc áo choàng đen cũng không mang theo đũa phép, vì thế căn bản không có gì đáng xem, chờ sau khi bọn họ trở lại công ty tiếp tục tập luyện cho concert, Cố Di vừa vặn tìm đến Lục Viễn, Lục Ninh liền đơn giản ngồi trong phòng nghỉ chốc lát, không bao lâu Chung Du Bạch cũng trở lại.

    “Đã bán năm mươi gam, tôi nói có thể trường kỳ giao dịch, hắn bắt tôi đồng ý không bán cho một phe phù thủy khác, có thể cho tôi tăng thêm chút gia, tôi từ chối.” Chung Du Bạch tựa vào trên cửa nói, “Việc buôn bán chính là người ra giá cao thì được.”

    Lục Ninh gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, “Tôi lại cho anh hai khối?”

    Chung Du Bạch dường như có suy nghĩ, “Nghe nói loại vật liệu này rất tốt, ngay cả lão Tam cũng chưa từng thấy loại kim loại này, cậu lấy hai khối đến, tôi bảo ông ta chuẩn bị cho các cậu vài thứ.”
    “Được!” Lục Ninh đáp ứng vô cùng sảng khoái.

    Khi Lục Viễn trở về sắc mặt không được tốt, trên tay hắn vậy mà cầm một tấm thiệp mời, Lục Ninh nhìn qua, “Cố Di muốn kết hôn?”

    “Ừ.” Lục Viễn cau mày nói, “May mà Diệp Tồn An nhìn qua coi như có thành ý.”

    “Sao lại không được?” Lục Ninh vỗ vỗ vai hắn, “Mấy năm nay Cố Di cũng trưởng thành rất nhiều, nếu cô ấy quyết định gả cho Diệp Tồn An, vậy ngươi cũng chỉ có thể tôn trọng lựa chọn của cô ấy, hơn nữa có chúng ta ở đây, Diệp Tồn An có thể lật người ra khỏi lòng bàn tay sao?”

    Sắc mặt Lục Viễn lúc này mới tốt lên nhiều, nở nụ cười, “Nói cũng phải.”

    “Một ngày nào đó chúng ta sẽ rời đi.” Lục Ninh bỗng nhiên nói.

    Lục Viễn ngẩn ra, sau đó thu lại ý cười, hắn hiểu ý Lục Ninh.

    Lục Ninh nhìn hắn, “Chúng ta không phải người bình thường không phải sao? Một ngày nào đó sẽ rời đi, ngươi là quỷ hút máu đời hai, thế nhưng sau khi thân thể hoàn toàn trưởng thành, cũng sẽ không già đi giống người bình thường, chúng ta đã định trước là không thể vẫn luôn sống cùng một chỗ với bọn họ.”

    “Ngươi nói đúng.” Lục Viễn nhẹ nhàng nói, “Như vậy đối với chị tốt hơn.”

    “Không sai, chung quy nên có người cùng cô ấy.”

    Một ngày nào đó bọn họ nhất định phải rời khỏi hoàn cảnh quen thuộc đi đến một nơi xa lạ, bởi vì bọn họ không thể nào già đi.

    “Đến lúc đó chúng ta có thể đi vòng quanh thế giới a!” Lục Ninh cười nói.

    Lục Viễn nhìn về phía y, giữ chặt tay y, “Được, đến lúc đó, ta cùng ngươi đi vòng quanh thế giới.”

    “Ừ.”

    Khi một người vĩnh viễn cũng sẽ không thay đổi luôn là đáng sợ cỡ nào, nhưng khi có một người có thể vẫn làm bạn ngươi, hình như điều đó lại trở nên không còn đáng sợ, bọn họ có thể ở một trấn nhỏ xinh đẹp ở Bắc Âu nửa năm, lại chuyển đến bờ biển Sri Lanka, có thể mua một nông trường xinh đẹp, có thể trồng một ruộng hoa lớn ở Hà Lan.

    Tương lai, bỗng nhiên trở nên sáng sủa mà tràn ngập hy vọng.

    Chỉ cần có một người khác ở.

    Thứ sáu Lục Ninh cùng Lục Viễn tham gia lễ công chiếu lần đầu [Thần hồn nát thần tính].

    Bởi vì Hà Thụy Thân qua đời, [Thần hồn nát thần tính] trở thành bộ điện ảnh cuối cùng của hắn, mặc dù Hà Thụy Thân có vấn đề về đạo đức cá nhân, thế nhưng ở phương diện điện ảnh lại có thể nói là rất có thiên phú, toàn bộ đoàn làm phim đều đến hiện trường lễ công chiếu lần đầu [Thần hồn nát thần tính] hôm nay, bao gồm một số thân hữu của Hà Thụy Thân.

    Mà trong đám người ở đây, trừ Lục Ninh Lục Viễn ra, chỉ có Tôn Lập Ngôn có chút suy đoán về cái chết của Hà Thụy Thân, đáng tiếc là, hắn một chữ cũng không dám nói, không có chứng cớ là một chuyện, tuy rằng bản thân Tôn Lập Ngôn đã từng tìm chết, lại không phải người ngốc đến mức muốn thực sự làm đến chết.

    Hội trường trải thảm đỏ, gần như tất cả ngôi sao nam đều là một thân chính trang màu đen, ngôi sao nữ đồng dạng ăn mặc đơn giản, chung quy có thân hữu của Hà Thụy Thân ở đây, ai cũng không muốn trang điểm xinh đẹp ở nơi này.

    LincoLục Ninh bản dài dừng ở cửa, Lục Ninh Lục Viễn đều là tây trang cắt may theo người, đi về phía hội trường lễ công chiếu lần đầu.

    Các fan mới sẽ không quản ngươi cái gì Hà Thụy Thân hay không Hà Thụy Thân, bọn họ chẳng có bao nhiêu cảm tình với đạo diễn hít thuốc phiện quá liều mà tử vong này, cũng không cần kiêng dè mặt mũi gì, nhìn thấy thân ảnh Lục Ninh Lục Viễn lập tức hét lên.

    Lục Ninh Lục Viễn cũng không phải ngôi sao có độ sáng tỏ rất thấp, trên thực tế hàng năm bọn họ đều có tác phẩm mới ra mắt, càng đừng nói còn có album cùng concert, còn có những quảng cáo phô thiên cái địa kia.

    Thế nhưng trừ điều này ra, thân ảnh của bọn họ lại rất khó tìm thấy ở nơi khác, tỷ như thương diễn, tỷ như tiệc nguội, tỷ như tiết mục ti vi, hiện tại trừ cần thiết tuyên truyền, ngay cả trên ti vi truyền thông cũng rất ít thấy bọn họ, nhưng nhân khí của bọn họ không vì vậy mà nhận đến một chút ảnh hưởng.

    Trên ti vi lại truyền phát [Thiết huyết dao găm] một lần nữa, thậm chí hai ba bộ truyền hình phát lại trong năm rồi, ngẫu nhiên vẫn có thể nhìn thấy bọn họ, càng đừng nói bọn họ gần như không có điện ảnh thất bại, mỗi bộ phim đều lấy được phòng bán vé tương đối cao, không xuất hiện ở trường hợp khác ngược lại giúp bọn họ thắng được danh tiếng tốt.

    Có thực lực, diễn xuất tốt, làm từ thiện không để lại tên, chuyên nghiệp, khiêm tốn, trường có danh tiếng, lại thêm [Người sống sót] cho bọn họ thêm hai tầng ánh sáng thể năng cùng trí lực, hình tượng của bọn họ rất chính diện, trừ bỏ một số truyền thông ngẫu nhiên sẽ đưa mấy tin hai đường bọn họ cao lãnh ngạo mạn không để ý tới người đùa giỡn đại bài không ảnh hưởng tới tin tức toàn cục linh tinh, ngay cả scandal cũng không có, thần tượng sạch sẽ như vậy quá ít thấy ở đại lục, cho nên cũng khiến fan thích bọn họ càng thêm liều chết hết lòng.

    Trong lễ công chiếu lần đầu, Tôn Lập Ngôn tránh Lục Ninh Lục Viễn giống như rắn rết, cho dù lấy diễn xuất sắc sảo của hắn cũng không thể hoàn toàn che dấu loại vẻ mặt này, mà ở ngoài mặt hắn lại là người từng có hợp tác cùng Lục Ninh Lục Viễn sớm nhất, cố tình phải có truyền thông muốn bọn họ cùng nhau chụp ảnh.

    Mặt Tôn Lập Ngôn sắp xanh mét.

    Thật vất vả nhẫn nại qua một buổi lễ công chiếu lần đầu, ngày hôm sau truyền thông hầu như đều quay chung quanh bộ điện ảnh [Thần hồn nát thần tính] này cùng ánh sao lấp lánh trong hội trường lễ công chiếu, chỉ có một nhà trực tiếp đánh ra tiêu đề Tôn ảnh đế cùng đôi tiểu Thiên vương song sinh bất hòa.

    Không sai, hiện tại đại lục đã bắt đầu gọi Lục Ninh cùng Lục Viễn thiên vương đời mới, xưng hô này trừ bọn họ, giống như cũng không có người khác đảm nhận được tốt hơn.

    Lấy cái tuổi hai mươi hai của bọn họ mà nói, đã xem như tuổi trẻ đến quá phận.

    Một tin tức bất hòa như vậy, phối thêm ảnh chụp Tôn Lập Ngôn tránh Lục Ninh Lục Viễn như rắn rết, lại có người lạt lại ảnh chụp Tôn Lập Ngôn cùng bọn họ từ [Hắc sa], nhìn cũng có chút quan tâm bọn họ, nhất thời lại có người bắt đầu nói đầu đề Lục Ninh Lục Viễn đùa giỡn đại bài.

    Nhưng mà trừ điểm này ra, bọn họ cũng không có đưa tin tức mặt trái gì về Lục Ninh Lục Viễn.

    Nghệ nhân rất hoàn mỹ là không tồn tại, cho nên Chung Du Bạch cũng hoàn toàn không thèm để ý đến loại tin tức này.

    Trong tour lưu diễn của Lục Ninh Lục Viễn lần này, toàn bộ vài người mới đều có cơ hội lộ mặt, bao gồm tiếp chương trình khi Lục Ninh Lục Viễn thay quần áo, hoặc hợp tác hát đệm, bắt mắt nhất vẫn là Vương Tân Trạch đọc rap cho Lục Ninh Lục Viễn.

    Trên máy bay bay sang Mỹ, Vương Tân Trạch nhìn đến Lục Ninh đeo kính mắt lật một cuốn Luật học chuyên môn, Lục Viễn đồng dạng đặt bút viết ghi nhớ, không khỏi hít sâu một hơi, chính mình còn phải càng cố gắng hơn mới được!

    Nghệ nhân nổi tiếng như Lục Ninh Lục Viễn còn chăm chỉ như vậy, bản thân thật sự là không có lý do lười biếng!

    Đi Mỹ lần này, ca sĩ của D.A bất kể là đã ra mắt hay là còn chuẩn bị, gần như toàn bộ đều điều động, trừ Hoàng Bích chuẩn bị tham gia tuyển tú trong nước.

    Thời gian Hoàng Bích ra mắt cũng không ngắn, tiếng ca của hắn rất đặc biệt, thực lực lại đầy đủ, thế nhưng tính cách không cho lực, hấp dẫn fan chung quy là có hạn, Lục Ninh liền đề nghị hắn đi tham gia tiết mục tuyển tú trong nước năm nay, tiết mục này tương đối lợi hại, nhấc lên cao trào rating tại đại lục, chỉ dùng âm thanh quyết định thắng thua, thật sự là rất thích hợp Hoàng Bích, người xuất sắc trong tiết mục ca hát này gần như đều là một đêm thành danh nổi khắp toàn quốc.

    Mùa đông Los Angeles vẫn là rất lạnh, Lục Ninh không nghĩ tới là, y cùng Lục Viễn vừa xuống máy bay lập tức có tiếng thét chói tai truyền đến, không giống như trong quá khứ, sau khi [Người sống sót] phát sóng, bọn họ vẫn là lần đầu tiên xuất hiện trên đất Mỹ, mà lúc này, nhân khí mà [Người sống sót] mang đến cho bọn họ mới chính thức thể hiện ra!

    Bọn họ cũng không biết có bao nhiêu người đón máy bay ở sân bay Los Angeles, đến không chỉ có có fan, còn có truyền thông, hầu như đổ sân bay chật như nêm cối, không ít người gọi tên của bọn họ, còn có “em yêu anh” tiếng Trung âm điệu cổ quái.

    Trong [Người sống sót], nhân vật Lục Ninh cùng Lục Viễn thật sự là rất hấp dẫn fan, vô luận là thể năng mạnh mẽ cùng trí tuệ xuất chúng, hay là dương mưu cùng EQ tương đối cao, thậm chí là khuôn mặt đẹp cùng dáng người của bọn họ, đều khiến rất nhiều dân chúng Mỹ thích truyền hình thực tế yêu phải hai thanh niên anh tuấn đến từ này.

    Thế nhưng bọn họ lại rất ít đến Mỹ.

    Buổi concert ở Mỹ lần này của bọn họ, toàn bộ vé gần như chỉ bán hết trong một giờ, có thể nhìn ra được mị lực của bọn họ.

    Lục Ninh thật vất vả mới tìm được đường lên xe, lúc này mới cảm giác mu bàn tay mình có chút đau đớn, y vừa nhìn, nhất thời ngây ngẩn cả người.

    Trên mu bàn tay có một hình vẽ kỳ quái, một mảng màu đỏ trên làn da trắng nõn cực kỳ rõ rệt, giống như là vết rạn, hình dạng có vẻ là chữ tiếng Anh viết hoa.

    Lục Viễn bắt được tay y, “Ngươi cũng có!”

    “Là có người trong đám đông lúc nãy làm đi.” Lục Ninh bình tĩnh nói, người quá nhiều, y thật đúng là không chú ý nhìn.

    Lục Viễn nhìn y, “Là những người đó.”

    “Ừ, hình vẽ giống vòng cổ mang trên người Elson, Jordanne như đúc.” Trí nhớ của Lục Ninh không kém.

    Chung Du Bạch kéo tay trái Lục Ninh cùng tay phải Lục Viễn qua, “Sinclair,” Hắn nheo mắt, “Tôi tra qua, là một thế lực quỷ hút máu, bản lĩnh không tính nhỏ, tôi cho rằng bọn họ đã sớm buông tha Elson cùng Jordanne rồi, không ngờ còn có lá gan này mà đến khiêu khích.”

    “Làm cái trò xiếc căn bản vô dụng này với tôi cùng a Viễn, đây xem như cảnh cáo?” Lục Ninh cười như không cười.

    Chung Du Bạch đơn giản nở nụ cười, “Tuyên bố cảm giác tồn tại của bọn họ rõ một chút? Hay là nói sẽ gây chuyện trong concert? Ah, nghe nói người sói quỷ hút máu nước ngoài không chú ý nhiều như người tu chân đại lục, bọn họ không có nhiều quy củ như vậy, cho nên người phàm ở nước ngoài này, có tâm lý sùng bài với người sói cùng quỷ hút máu thật đúng là không ít, đại lục lại căn bản không có bao nhiêu người tin người tu chân tồn tại.”

    “Đó là do những người tu chân kia che giấu rất tốt, nước ngoài hình như có người trong chính phủ giải quyết hậu quả đi.” Lục Viễn bĩu môi.

    Chung Du Bạch gật đầu, “Không sai, cho nên lần này không biết bọn họ muốn ồn ào cái gì, Minh, đợi đến nơi chú ý bốn phía một chút, nhưng mà ta nghe nói thủ lĩnh Sinclair này là một quỷ hút máu công tước, a Viễn cậu có thể đối phó?”

    Lục Viễn kiêu ngạo mà nói, “Tuy rằng chưa từng đánh qua, thế nhưng sức mạnh của tôi hẳn là sẽ không thua quỷ hút máu công tước! Nhưng mà nếu gặp phải quỷ hút máu thân vương, tôi cảm thấy chúng ta bây giờ tạm thời vẫn là chạy đi thì tốt hơn, a Ninh thêm tôi thêm cả anh, chỉ sợ cũng không chiếm được bao nhiêu chỗ tốt.”

    Chung Du Bạch cười nhạo, “Yên tâm đi, vài lão gia hỏa kia sẽ không dễ dàng đi ra.”

    Hắn nói tự nhiên là mấy quỷ hút máu thân vương kia, những nhân vật ở đỉnh kim tự tháp trong tộc quỷ hút máu.

    “Tôi muốn biết là, bọn họ rốt cuộc có tự tin như thế nào mới có thể chống qua uy áp của a Viễn cậu, đến gần khiêu khích hai người.” Chung Du Bạch thản nhiên nói.

    Phải biết, Huyết tộc là sinh vật đẳng cấp rõ ràng, mạnh đến trình độ Lục Viễn này, tự nhiên sẽ sinh ra cảm giác áp bách tương đối lớn với phần lớn Huyết tộc.

    Lục Ninh lại mảy may không sợ, mỉm cười, “Thực sự có tự tin.”

    Trên xe, Chung Du Bạch, Hùng Minh Minh lái xe, bao gồm Lục Viễn, đều ý vị thâm trường nở nụ cười.

    Bọn họ cho rằng chỉ có một quỷ hút máu Lục Viễn thôi sao?

    Thật sự là quá ngây thơ rồi.

    Chương 78

    “Nhìn bên kia!” Lục Viễn bỗng nhiên nói.

    Lục Ninh nhìn qua theo phương hướng mà hắn chỉ, bọn họ ngồi xe Suv khá lớn, cửa kính xe là màu tối, bên trong có thể nhìn rõ ràng bên ngoài, bên ngoài lại không thấy rõ bên trong.

    Người kia là phù thủy Bartholomew vừa giao dịch Mithril cùng bọn họ hai ngày trước.

    “Hắn không phải người Anh sao?” Lục Ninh kỳ quái hỏi.

    Chung Du Bạch cũng nhăn lại mi, đương nhiên hắn biết vị kia là người Anh, thân là người Anh, còn là một phù thủy, bỗng nhiên xuất hiện ở Los Angeles tuy rằng không tính rất kỳ lạ, thế nhưng khi Lục Ninh lại nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc ở đầu đường, hắn cảm thấy đây khẳng định không phải trùng hợp.

    Người nọ là một trong những người sói đuổi theo Elson cùng Jordanne khi bọn họ xuất hiện lúc trước.

    Lúc này Lục Ninh mới ý thức được, phù thủy không nhất định là loại phù thủy mặc áo choàng đen dùng đũa phép mà y xem trong tiểu thuyết, mà là phù thủy chính thống, một trong ba thành viên của tam giác sắt trong truyền thuyết thế giới bóng tối phương Tây – quỷ hút máu, người sói, phù thủy, quỷ hút máu cùng người sói là thiên địch, phù thủy lại tự do ở ngoài hai tộc, đồng dạng tương đối dũng mãnh.

    Trên ngã tư đường Los Angeles, bọn họ thấy được quỷ hút máu, người sói cùng phù thủy, còn có một số người mà chỉ cần riêng khí tức, Lục Ninh đã biết bọn họ chắc chắn cũng là một trong ba tộc lớn này.

    Chung Du Bạch cau mày nói, “Xem ra cần tra một chút, gần đây ở Los Angeles khẳng định có chuyện, có lẽ tôi có thể hỏi Bartholomew tiên sinh một chút.”

    Chung quy bọn họ cùng người sói, quỷ hút máu đều có tranh cãi, chỉ có cùng phù thủy tiên sinh còn có làm chút tình kinh doanh mặt mũi.

    Bởi vì thấy được những người này trên đường, tâm tình mọi người khó tránh khỏi có chút chán nản, mấy tên người nước ngoài này không thể so với đại lục, mọi người chung quy có chút kiêng kỵ, mặc kệ là chính đạo hay tà đạo, đại khái cũng sẽ không làm quá khoa trương, bất luận là thế lực bóng tối hay là giáo hội, làm việc cũng kiêu ngạo hơn đại lục nhiều.

    Tỷ như tộc Sinclair muốn đối phó bọn họ, cũng không cần làm rất nhiều chuyện, chỉ cần khiến trong concert của Lục Ninh Lục Viễn xảy ra chuyện liên quan đến mạng người, đó đối với bọn họ mà nói, chính là một chuyện tương đối phiền toái.

    Đợi đến khách sạn, Lục Ninh cùng Lục Viễn nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi chiều còn phải đến sân diễn tập, không bao lâu, Chung Du Bạch cũng đến.

    “Lễ tế bóng tối năm năm một lần, kỳ thật tương đương với hội nghị bí mật của thế giới bóng tối nước ngoài.” Chung Du Bạch nói cho bọn họ, “Trên cơ bản thì đều là phù thủy, người sói cùng với quỷ hút máu đến, trong thời gian lễ tế bóng tối, bọn họ sẽ đình chiến, trao đổi tình báo, vật phẩm cùng tổ chức hội nghị bóng tối,, cũng không cần làm rất nhiều sự, Bartholomew kia vội vã mua Mithril cũng là vì lễ tế bóng tối lần này.”

    “Hội nghị bí mật?” Lục Ninh nâng mi, “Bọn họ cứ quang minh chính đại xuất hiện ở trên đường cái như vậy!”

    Chung Du Bạch gật gật đầu, “Không sai, quy định này đã tiến hành mấy trăm năm, mỗi lần đều ở một thành thị khác nhau, giáo hội cũng đã bao vây diệt trừ, thế nhưng bởi vì trong khoảng thời gian lễ tế bóng tối, sức mạnh bóng tối trong thành thị này sẽ ngưng tụ trở nên mạnh chưa từng có, cho nên đã gần một trăm năm giáo hội không tới gây sự, gần như là mở một con mắt nhắm một con mắt đối với loại tụ hội này.”

    “…… Tốt như vậy?” Lục Ninh nhẹ nhàng cười, “Nếu mà tất cả yêu ma quỷ quái ở đại lục đều ngồi lại cùng nhau họp, phỏng chừng mấy kẻ chính đạo kia nằm mơ cũng phải cười tỉnh, cơ hội tốt bao nhiêu a, bọn họ cho dù có hi sinh nhiều cũng phải nghĩ hết biện pháp tiêu diệt chúng ta.”

    Chung Du Bạch lại bỗng nhiên mỉm cười đứng lên, “Bọn họ phỏng chừng căn bản sẽ không để ý –”

    “Thế nào?” Lục Ninh vừa thấy nụ cười này của Chung Du Bạch, liền cảm thấy khẳng định hắn lại đang tính toán cái gì.

    “Tôi có nghiên cứu chút Twitter địa khu Los Angeles một tuần gần đây,” Chung Du Bạch quay mặt laptop đối diện với bọn họ, “Sau đó phát hiện một hiện tượng thú vị, có tất cả một trăm bảy mươi hai tweet nhắc tới, khi bọn họ đi lễ ở nhà thờ, người ở nhà thờ trở nên nhiều hơn, bảy mươi hai tweet đặc biệt tỏ vẻ các cô thấy được nam nhân đặc biệt anh tuấn ở trên đường, bọn họ có mái tóc vàng cùng đôi mắt màu xanh da trời, thân hình cao lớn phong độ hơn người, hơn nữa còn là mấy nam nhân đi cùng nhau, xem tấm ảnh chụp này……”

    “Lúc chụp lén đối phương vừa vặn quay đầu lại a,” Lục Viễn nhìn người này, “Đây là — kỵ sĩ?”

    “Không sai, không có gì bất ngờ xảy ra mà nói, hẳn là kỵ sĩ Quang minh giáo hội.” Chung Du Bạch cười lạnh, “Mặt khác còn có một tweet chơi rất hay, đăng tweet là một tài xế xe khách, nói ba ngày trước hắn chạy đường dài chở một đám khách kỳ quái, bọn họ mặc áo choàng mục sư, nhưng đến khi sắp đến Los Angeles lại đổi mặc quần áo bình thường, vị tài xế tiên sinh này còn cho rằng bọn họ là đoàn mục sư tới du lịch đâu.”

    Lục Ninh trầm mặc trong chốc lát mới nói, “Lễ tế bóng tối lần này có phiền toái.”

    Lục Viễn kỳ quái nói, “Vậy mà bọn họ không ai phát hiện ra?”

    “Phỏng chừng là trên trăm năm vẫn chưa từng xảy ra chuyện, bọn họ đã sớm thả lỏng cảnh giác,” Chung Du Bạch nói, “Tôi dùng là một phần mềm mới nhất, may mà lúc trước vì Weibo tôi tốn tròn hai ngày viết ra lập trình này, có thể dùng để bắt những từ mấu chốt trong Twitter hoặc Weibo, những tweet bị bắt ra này đại khái làm thống kê một chút là có thể phát hiện manh mối, đáng tiếc đám phù thủy, quỷ hút máu cùng người sói này căn bản không hề nghĩ đến chú ý tin tức phương diện này một chút nào.”

    “Lâu lắm chưa từng xảy ra chuyện nha.” Lục Ninh mỉm cười nói.

    Chung Du Bạch khép laptop lại, “Được rồi, các cậu đi diễn tập trước, tôi cùng Minh buổi chiều đi ra ngoài vòng quanh một chút, có chuyện gì tìm Alice.”

    “Được.”

    Alice là một miêu yêu may mắn, cô không có bản lĩnh gì khác, nhưng lại có năng lực đặc thù trong phương diện tìm người, bất cứ bản đồ nào, cô chỉ cần xem một lần là có thể nhớ kỹ trăm phần trăm, hơn nữa một khi đã nhớ mùi một người, người này sẽ rất khó chạy khỏi theo dõi của cô.

    …… Cho nên, Lục Ninh thường thường có một loại ảo giác, cô không phải mèo, mà là một con chó.

    Tour lưu diễn thế giới lần này, buổi ở Los Angeles cũng không phải rất lớn, tính toán đâu ra đấy cũng chỉ có thể nhét vào một vạn người, sân khấu xây bên trong tự nhiên cũng nhỏ hơn đại lục một số, thế nhưng các loại hiệu ứng ánh sáng cũng không thể vì thế mà suy giảm, cho nên khi diễn tập, các chuyên gia thiết kế ánh sáng vẫn đang bận rộn điều chỉnh các loại hiệu quả.

    Đối với hiện tượng quỷ dị lần này, những người khác trong D.A cũng không biết, thậm chí có người nhìn thấy Chung Du Bạch cùng Hùng Minh Minh không ở thì còn có chút nghi hoặc, nhưng mà Chung Du Bạch là người đại diện đứng đầu D.A, Hùng Minh Minh cũng là “nhân viên cao tầng” tiếp sau Lục Ninh Lục Viễn, cho nên bọn họ nhiều lắm cũng chỉ dám tò mò một chút mà thôi.

    Dần dần, màn đêm bắt đầu buông xuống, Lục Ninh nhìn xuyên thấu qua cửa sổ phòng nghỉ bên trên khách sạn, hình như chỉ là người đi đường tương đối bình thường, nhưng y lại cảm thấy có một loại không khí cổ quái đang lan tràn.

    Chung Du Bạch cùng Hùng Minh Minh còn chưa trở về.

    Cách concert còn nửa giờ.

    “Đi!” Lục Viễn đè thấp thanh âm.

    Cửa sổ mở rộng, gió lạnh đổ vào, Alice canh giữ ở cửa, nhìn Lục Ninh nhảy xuống từ cửa sổ, mở đôi cánh lông vũ cực lớn, Lục Viễn hóa thành một đám bóng dơi đen, biến mất ở ngoài cửa sổ.

    “Cốc cốc”, có người gõ cửa.

    Alice vô cùng lễ phép đáp lời: “Ai vậy?”

    “Đã chuẩn bị sắp xếp xong không sai biệt lắm rồi, còn có điều gì cần dặn dò sao?” Người đến là trợ lý D.A vừa tuyển dụng, đương nhiên, người thường, gần đây có xu thế muốn dựa vào bên cạnh Lục Ninh Lục Viễn.

    Alice mở cửa, mỉm cười nói, “Không cần, bọn họ hiện đang nghỉ ngơi.”

    “Oh.” Thiếu nữ ở ngoài cửa nhìn nhìn vào bên trong, không thấy được người.
    Alice kiên nhẫn nói: “Xin lỗi, bọn họ không muốn để người quấy rầy.”

    Lúc này thiếu nữ mới có chút xấu hổ nói: “Được rồi, ngượng ngùng!”

    Nhìn cô rời đi, Alice mới đóng cửa lại, mang cái ghế sang rồi canh giữ ở cửa.

    Mà trên thực tế, hai vị Lục đại minh tinh “đang nghỉ ngơi”, đã sớm chẳng biết đi đâu.

    Lục Ninh cùng Lục Viễn dừng trên mái nhà, nhìn nhìn tình hình phía dưới, nơi này cách hội trường concert chỉ có hai dãy phố.

    Chung Du Bạch chậm rãi nói: “Tôi chỉ là tiết lộ tin tức người giáo hội đến cho Bartholomew, hắn quả nhiên không khiến tôi thất vọng.”

    “Bartholomew người này ngoài mặt thì nặng nề, trên thực tế tính cách rất khéo đưa đẩy đúng không?” Lục Ninh nói.

    “Không sai, tuy rằng tôi chỉ từng làm ăn với hắn một lần, nhưng cũng đã phát hiện tính cách hắn cũng không giống ngoài mặt,” Chung Du Bạch mỉm cười, “Người khéo đưa đẩy như vậy, là sẽ không để ý khiến nhóm người nào đó nợ hắn một chút nhân tình.”

    Lục Viễn cũng cười lên, “Sau đó, bọn họ liền muốn chạy sao?”

    “Đúng, sau đó liền muốn chạy, giáo hội đành phải vội vàng chạy đến chặn.” Chung Du Bạch sờ cằm nói, “Thực sự có ý tứ, tôi vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chính tà phương Tây đại chiến thực sự, gây ra động tĩnh lớn như vậy, thế nhưng còn chưa có người xuất hiện, xem ra công tác đối ngoại của chính phủ phương Tây làm không tồi.”

    “Nhìn chỗ kia.” Lục Ninh chỉ chỉ cách đó không xa, “Cấm đường, toàn nhà này còn chưa hoàn toàn hoàn thành căn bản không có người ở, tòa nhà cao tầng đối diện lại là văn phòng công tác, hiện tại cũng đã sắp tan tầm, cấm đường hai bên, nơi này liền trở thành một không gian độc lập, cho dù có người chạy ra, cũng sẽ có cảnh sát cùng — những người đó là FBI?”

    “Đúng, FBI tiếng tăm lừng lẫy,” Lục Viễn cũng có hứng thú, “Bọn họ sẽ chặn người lại, sau đó sẽ coi như vụ án hình sự phổ thông mà xử lý đi!”

    Chung Du Bạch nhìn trong chốc lát lại thở dài, “Xem ra thế lực bóng tối này cũng chẳng tốt hơn đại lục bao nhiêu, cũng không đoàn kết như những kẻ trong chính đạo kia.”

    Không sai, người trong giáo hội tiến lui có độ, nghe theo chỉ huy, hơn nữa không sợ chết, phe quỷ hút máu, người sói cùng phù thủy kia lại yếu hơn bao nhiêu, quỷ hút máu cùng người sói vốn không hợp, chỉ hận đối phương không chết càng nhiều một chút, phù thủy cũng không có bao nhiêu hảo cảm với quỷ hút máu cùng người sói, trong lịch sử cũng không biết có bao nhiêu nợ máu với hai tộc này, cho nên càng chỉ mang theo lạnh lùng việc không liên quan đến mình, chỉ cần giữ mạng mình mà thôi, ba phe như vậy, cho dù chiếm ưu thế về số lượng, lại vẫn liên tục bại lui trong chiến đấu, nhưng giáo hội cũng có một yếu điểm, tin tức đối phương rút đi rất làm cho bọn họ không kịp trở tay, cho nên người đuổi tới có hơi ít, hơn nữa cũng không có bao nhiêu tính kế hoạch.

    “Đi!” Lục Ninh nói một tiếng, đã lao xuống phía dưới mà đi.

    Khi y vỗ đôi cánh lông vũ cực lớn xuất hiện giữa không trung, người trong giáo hội lập tức khiếp sợ nhìn qua.

    Không vì cái gì, hình tượng Lục Ninh như vậy thật sự là rất giống “ác ma” trong truyền thuyết, thế nhưng giống như trên đời không có thiên sứ thật sự vậy, bọn họ vốn còn tưởng rằng đương nhiên cũng không có ác ma.

    Kỳ thật có mấy người sói cùng quỷ hút máu từng gặp Lục Ninh ở dạng này, thế nhưng thân là sinh vật bóng tối, bất luận là người sói, quỷ hút máu hay là phù thủy, trên bản chất lại không có bao nhiêu tâm lý sùng bái ác ma, cho nên bọn họ ngược lại là hoàn hảo, giáo hội lại tương đối thành kính, cho nên mấy mục sư cùng kỵ sĩ quang minh kia gần như đều không có biện pháp che giấu kinh ngạc trên mặt.

    Cũng giống như thiên sứ mạnh mẽ thuần khiết, trong tín ngưỡng giáo hội, đó đều là trong truyền thuyết mới có thể xuất hiện, ác ma cũng bị giao cho những nhân tố cực kỳ truyền kỳ, như là mạnh mẽ, tà ác, khó có thể chiến thắng, cho nên Lục Ninh vừa xuất hiện, giáo hội lập tức co cụm lực lượng, cảnh giác nhìn về phía y.

    Tiếng cười của Lục Viễn vang lên, hắn trực tiếp nhảy xuống từ mái nhà, dựa vào thực lực thân thể mạnh mẽ, khi hạ xuống trực tiếp làm vỡ nát mặt đất trải xi măng bằng phẳng, đập ra một cái hố nông.

    “Tôi cùng anh em của mình từ phương Đông đến, vốn không có ý tham gia sự kiện này.” Lục Viễn thản nhiên nói.

    Người giáo hội nhăn mi, đến từ phương Đông? Vị này rõ ràng là quỷ hút máu a! Một quỷ hút máu cùng một ác ma nói mình đến từ phương Đông? Đây là nói đùa sao!

    Lục Ninh cũng khẽ mỉm cười nói, “Chỉ là chúng tôi vừa đến sân bay đã có người khẩn cấp đến khiêu khích, đáng tiếc a, chúng tôi cũng không phải người tính tình tốt, nhưng mà các người yên tâm, làm xong chuyện muốn làm chúng tôi sẽ lập tức rời đi, bữa tiệc lớn này chúng tôi một chút hứng thú cũng không có, nhưng nếu ai muốn chơi cùng chúng tôi một lúc, anh em chúng tôi đây cũng sẽ không để ý.”

    Trên không trung bay tới một pháp khí hình tròn màu ngân bạch có những điểm lấm tấm oánh bạch như tuyết cực kỳ xinh đẹp, Chung Du Bạch khoanh tay đứng trên pháp khí, một đầu tóc đen bay múa trong gió, Hùng Minh Minh giống như Lục Viễn, trực tiếp nhảy xuống từ mái nhà, chỉ là hình thể hắn lớn hơn Lục Viễn, lại đang ở trong trạng thái nửa hình hổ, cơ bắp toàn thân phồng lên, trên mặt trên người xuất hiện vằn hổ tương đối khí phách, như vậy nên khi nặng nề rơi trên mặt đất đập vỡ một mảng sàn vẫn là tương đối có lực chấn động.

    Lúc này người giáo hội cũng tin bọn họ đến từ phương Đông, phương Đông thần bí bọn họ có biết đến, cũng không phải không có người từng có ý đồ bước vào phương Đông, thế nhưng mục sư bình thường thì không sao, những mục sư cùng kỵ sĩ nhận truyền thừa chính thống của giáo hội như bọn họ này mà bước vào địa giới phương Đông, cuối cùng sẽ chết đến vô thanh vô tức –

    Đương nhiên, bọn họ cũng không biết quy củ không cho phép xuống tay với người thường của người tu chân, những pháp mục sư cùng kỵ sĩ quang minh khác thường này đương nhiên không phải người thường, người tu chân giết bọn họ là tương đối thoải mái.

    Cho nên người trong giáo hội chung quy vẫn có vài phần sợ hãi như vậy với phương Đông, sau khi nhìn thấy Chung Du Bạch cùng Hùng Minh Minh, tâm cảnh giác lại càng tăng lên.

    Lục Viễn bĩu môi, nhìn thoáng qua Chung Du Bạch, cái tư thái trang bức này…

    “Người Sinclair, nếu mấy người đã dám khiêu khích, vậy xin đứng ra đi.” Lục Ninh thản nhiên nói.

    Mấy quỷ hút máu rõ ràng rung một cái, thậm chí nhìn không được lui về phía sau hai bước.

    Lục Viễn lập tức nhìn về phía bọn họ, uy áp của quỷ hút máu cấp cao làm cho bọn họ bị bắt dừng bước.

    Người cầm đầu quả nhiên là một quỷ hút máu công tước, chỉ có hắn không chịu ảnh hưởng, thanh âm bình tĩnh nói: “Cùng là huyết tộc, làm gì tự giết lẫn nhau!”

    Lục Viễn cười với hắn, “Lời này vì sao không tự nói với các người trước?”

    Lục Ninh cũng không vô nghĩa cùng bọn họ, súng ma pháp trong tay ngắm chuẩn vị công tước tiên sinh kia.

    Từ sau khi hấp thu năm người tu chân kia, đây vẫn là lần đầu tiên y ra tay, ngay cả bản thân y cũng cảm giác được thực lực của mình có điểm khác trước.

    Súng ma pháp không phải súng phổ thông, quỷ hút máu không phải nhân loại bình thường, một súng mi tâm thư kích chính giữa mục tiêu, đối phương cũng sẽ không ngã xuống đất mà chết giống như nhân loại.

    Sinh mệnh lực của quỷ hút máu là có tiếng mạnh mẽ, giống như Lục Viễn, cũng là rất khó giết.

    Thế nhưng rất khó giết chết cũng không có đại biểu không thể giết chết, người giáo hội tự nhiên sẽ không cứu quỷ hút máu, bọn họ thậm chí rất thích với bỏ đá xuống giếng, giữa thế lực bóng tối vốn cũng không đoàn kết, vì thế phát sinh loại hiện tượng quỷ dị này –

    Một đám người vây xem thế lực quỷ hút máu Sinclair nước Anh này bị hai người Lục Ninh cùng Lục Viễn ám sát!

    Thậm chí Chung Du Bạch nổi ở giữa không trung cùng Hùng Minh Minh đứng ở bên cạnh cũng chưa ra tay.

    Chín quỷ hút máu, bao gồm vị quỷ hút máu công tước kia, toàn bộ ngã xuống đất không dậy, cũng sẽ không bởi vậy tử vong, nếu cho bọn họ thời gian trên trăm năm nghỉ ngơi lấy lại sức, bọn họ có thể sống lại như thường, thế nhưng, hiện trường còn có người trong giáo hội.

    Một mục sư nhanh tay lẹ mắt dùng một thánh giá đóng đinh quỷ hút máu công tước Charles Sinclair tại chỗ.

    Lúc này bỗng nhiên có một giọng nữ kêu lên, “A! Hai người là Ninh Viễn! Tôi còn mua vé concert của hai người a! Thế nhưng papa không cho tôi xem xong concert của hai người rồi mới đi…”

    Lục Ninh: “……”

    Lục Viễn: “……”

    Em gái, ngươi vẽ phong cảnh không đúng a!

    Xem ra đây là một phù thủy nhỏ tuổi trẻ, tuổi không quá hai mươi, cô vừa hô lên câu này, một nam một nữ bên cạnh lập tức sắc mặt xanh trắng giữ chặt cô.

    …… Một nhà đều là phù thủy……

    “Nếu chuyện đã giải quyết, mọi người có thể tiếp tục.” Lục Ninh mỉm cười, phẩy phẩy cánh, trực tiếp đạp không khí bay lên, Lục Viễn cũng hóa thành một đám dơi bay lên trời cao, Chung Du Bạch cũng bắt đầu lên không, duy nhất không thể bay là Hùng Minh Minh, thế nhưng hắn có pháp khí lấy được từ chỗ người tu chân lần trước, tay trái biến thành vuốt sắc duỗi ra, trên mặt đất thoáng hiện một ngũ hành trận chói mắt, thân ảnh hắn liền biến mất.

    Lục Ninh nhìn phía dưới, nói với cô phù thủy nhỏ kia, “Hoan nghênh đến xem concert của chúng tôi~”

    Sau đó nhanh chóng rời đi.

    Sau hôm nay phỏng chừng sẽ không lại có bao nhiêu thế lực bóng tối ngu ngốc chọc tới trên đầu bọn họ nữa.

    Chẳng qua, người trong giáo hội khẳng định sẽ đề cao cảnh giác với bọn họ, nhưng vậy thì có quan hệ gì, bọn họ ứng đối người tu chân ở đại lục còn không sợ, tại sao phải sợ mấy mục sư kỵ sĩ bọn họ?

    Concert chính thức bắt đầu vào 7:30 tối, tiếng hoan hô cùng thét chói tai vang lên từ trong hội trường, gậy huỳnh quang sáng thành một mảng biển sao muôn hồng nghìn tía.

    Giám sát viên FBI cách đó không xa nhìn video trên tay, mấy thứ này lập tức phải làm thông tin cơ mật phong tồn trong hồ sơ quyền hạn cấp cao nhất, hắn nhìn hai người xuất hiện trong video, thần sắc có chút vặn vẹo, “…… Tôi không nhìn nhầm đấy chứ?”

    “Hẳn chính là bọn họ.” Người hợp tác trẻ tuổi hơn một chút ở bên cạnh vị giám sát viên này đè thấp thanh âm nói.

    Những người bên cạnh này, bao gồm cảnh sát, kỳ thật căn bản không biết bên trong xảy ra chuyện gì, chỉ có ba bốn giám sát viên FBI bọn họ biết, trong bọn họ cũng đúng lúc có hai người sẽ xem tiết mục truyền hình thực tế.

    “…… Tôi cảm thấy chúng ta hẳn là xin chỉ thị cấp trên.”

    “Cái gì?”

    “Tăng cấp bậc phòng vệ an toàn của hai ngôi sao Trung Quốc này khi đến Mỹ hai cấp bậc.”

    “Lý do?” Lấy lực ảnh hưởng của bọn họ trên quốc tế và ở Mỹ, rõ ràng còn chưa đạt được cấp A này, toàn cầu chỉ có không quá mười siêu sao siêu cấp mới có thể có cấp bậc phòng vệ an toàn cao như vậy.

    Vị giám sát viên FBI này trực tiếp ném thứ trên tay cho hắn, cũng không dám gào lớn lên, sắc mặt cũng không rất tốt nhìn về phía hắn nói, “Lý do này còn chưa đủ!”

    Hợp tác chỉ có thể thở dài, “Hy vọng cấp trên sẽ phê chuẩn.”

    “Không phê chuẩn liền đi tìm cục trưởng!” Thanh âm hắn nặng nề, “Bất kể thế nào cũng nhất định phải tăng lên cấp A mới được, bằng không……” Hắn cười khổ một chút, “Vạn nhất xảy ra chuyện gì, ai cũng không gánh vác nổi.”

    Không phải lo lắng hai “ngôi sao” này xảy ra chuyện gì, mà là lo lắng bọn họ gây ra chuyện gì.

    Mà xem ra, bọn họ rất có năng lực gây ra chuyện gì, hơn nữa là vô cùng có!

    Vì thế, hơn một tháng sau khi Lục Viễn đến Mỹ quay [VeLục Viễnet paw] còn có giám sát viên FBI đi theo bảo vệ, người trong đoàn làm phim đều kinh ngạc một trận! Đây…… là đẳng cấp phòng vệ cao bao nhiêu?

    Thanh niên Trung Quốc này có hậu trường gì ở Mỹ hay là như thế nào?

    Suy đoán chung quy có nhiều mặt, nhưng kết quả tạo thành chỉ có một, ai cũng không dám lại dễ dàng xem nhẹ hắn.

    Ít nhất, ở mặt ngoài đều trở nên thân thiết hòa ái hơn.

    Mà Lục Ninh cũng vào đoàn làm phim [Cố sự Tây Song], nhân vật nữ chính ngược lại thật đúng là người quen –

    Thời Thúy Trân.

    “Đã lâu không thấy.” Thời Thúy Trân dịu dàng mỉm cười, cô mặc một bộ sườn xám thuần trắng, trên cổ tay là một vòng tay phỉ thúy màu lục đậm, tóc đen như mực sắc mi như đại(1).

    Mỗi lần Lục Ninh nhìn thấy cô cũng không có cách liên hệ cô cùng với cái từ hồ ly tinh này, đang trưởng thành không chỉ có y cùng Lục Viễn.

    Thời Thúy Trân đồng dạng đang trưởng thành, cô hiện tại trở nên càng thêm nội liễm, cái loại khí tức mị hoặc trên người gần như đều giấu đi, toàn thân càng thêm đoan trang thanh lịch, uyển chuyển hàm xúc động lòng người.

    Vì thế, Lục Ninh cũng cười, giấu đi góc cạnh sắc bén, hào hoa phong nhã, ưu nhã ôn nhu –

    “Đã lâu không thấy.”

    Yêu ma càng ngày càng dung nhập vào thế giới này hơn, càng giỏi ngụy trang cùng thích ứng thế giới này biến hóa.

    Chỉ có tha nhân, cố tình còn đang bảo thủ tự cho là đúng.

    Quả nhiên, hoàn cảnh không may càng có thể thúc đẩy con người trưởng thành, như thế mà thôi.

    Chương 79

    Mặc kệ thế giới bên ngoài nghĩ giới giải trí đến ngũ quang thập sắc, rực rỡ lộng lẫy như thế nào, trên thực tế đại bộ phận diễn viên ca sĩ cũng chỉ là mỗi ngày làm công tác nhất định phải làm, bất luận là đóng phim, hay là ghi album, concert, thương diễn, không có nhiều chuyện trăm phần trăm vừa ý như vậy.

    Nhưng nổi cùng không nổi, vẫn là có khác biệt rất lớn.

    Bộ điện ảnh [Cố sự Tây Song] này Lục Ninh là nam chính, Thời Thúy Trân là nữ chính, đều là diễn viên đang nổi tiếng ở đại lục hiện tại, bất luận tư lịch hay diễn xuất Thời Thúy Trân đều đủ, từng giành ảnh hậu từng đi thảm đỏ nước ngoài, diễn xuất càng được công nhận xuất sắc, luận địa vị trong giới giải trí, Lục Ninh có hơi kém hơn cô một chút, lại cũng không kém đến chỗ nào, đặc biệt điện ảnh từng đóng liên tiếp giành giải thưởng ở nước ngoài, bản thân cũng từng được nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Giải thưởng Điện ảnh HongKong, còn là khách mời tác phẩm lớn của Hollywood, muốn đảm nhận vai chính trong một bộ điện ảnh đầu tư lớn ở đại lục vẫn là có thể.

    Bên đầu tư nhìn thấy đội hình nam nữ nhân vật chính như vậy, tự nhiên nguyện ý đầu nhập tài chính.

    Nam thứ bộ điện ảnh này lại là một vị “đời hai”, đời hai này cũng không phải quan, không phải phú, mà là một vị sao đời hai, phụ thân hắn là diễn viên cực nổi một thời, con trai đến lăn lộn giới giải trí cũng không phải chuyện gì ngạc nhiên, bởi vì địa vị của phụ thân, tài nguyên hắn lấy được là ngôi sao bình thường không thể nghĩ.

    Hắn vốn là người mới, phái đoàn lại còn lớn hơn cả Lục Ninh.

    Lục Ninh chỉ là một chiếc xe, hiện tại bình thường chỉ có Hùng Minh Minh, thêm một trợ lý Alice, nhiều lắm còn có thợ trang điểm Trương Ngôn Thắng đi cùng hắn, Trương Ngôn Thắng còn không phải lúc nào cũng ở, tuy rằng bên chỗ Lục Viễn không cần thợ trang điểm, nhưng bây giờ hắn còn kiêm thợ trang điểm cho mấy nghệ nhân khác của D.A.

    “Lục Ninh, cùng nhau ra ngoài ăn khuya!” Sao đời hai Trang Hiểu Đào trực tiếp nói với Lục Ninh, dùng cũng không phải là giọng điệu thương lượng.

    Khi Lục Ninh ở đoàn làm phim, nhìn có vẻ tao nhã tính tình rất tốt, Trang Hiểu Đào biết hiện tại Lục Ninh rất nổi tiếng, nhưng thế thì sao, người trong giới ai chẳng biết ông già Trang Tư Minh nhà hắn? Đây chính là lão diễn viên từng giành ảnh đế mười mấy năm trước! Nhân mạch trong giới này là tương đối mạnh, ai cũng phải cho hắn vài phần mặt mũi!

    Thế nhưng hiển nhiên, Trang Hiểu Đào còn chưa đủ hiểu biết Lục Ninh.

    “Xin lỗi, buổi tối tôi có hẹn.” Lục Ninh từ chối rất lưu loát.

    Trang Hiểu Đào lập tức trừng mắt nhìn nhìn hắn, hắn hẹn diễn viên khác trong đoàn làm phim, người đại diện của Thời Thúy Trân nói bệnh cũ của cô ta tái phát, phải đi bệnh viện một chuyến mới lễ phép khước từ, mà mấy diễn viên khác không phải ngươi có chuyện thì chính là hắn có chuyện, đã khiến Trang Hiểu Đào cực kỳ mất hứng, không thể ngờ được Lục Ninh này cũng không cho mặt mũi như vậy.

    Người này chẳng qua là tiểu tử lông vàng hơn hai mươi tuổi, vậy mà dám –

    Lục Ninh lại không có tâm tình quản hắn, Chung Du Bạch đã mất tích hai ngày, y quyết định hôm nay về Thượng Hải xem xem.

    Nhìn Trang Hiểu Đào nổi giận đùng đùng bỏ đi, Lục Ninh gọi Alice tới, “Đi tìm phóng viên nhà này một chút, nói cho hắn Trang Hiểu Đào cùng vài nghệ nhân chuẩn bị đêm nay đến nơi này giải trí một chút.”

    Nếu bàn về chuyện trong giới giải trí, cho dù là Chung Du Bạch cũng không rõ ràng cửa nẻo như Lục Ninh, y vừa thấy đã biết Trang Hiểu Đào có ý tứ gì, so với đời hai như Lý Thâm, Viên Trừng Giang, Trang Hiểu từ nhỏ đã chịu cái giới này hun đúc thì cái gì mà không chơi nổi, mời mọi người đi vốn đã chẳng phải nơi đàng hoàng gì.

    Lục Ninh cho Alice là một tòa soạn báo giải trí nổi danh trong nước, sau lưng có chút thế lực, lấy dám yêu sách, thật yêu sách mà nổi tiếng, tin tức dạng gì bọn họ cũng dám đăng lên báo, một tòa soạn tương đối kỳ ba, hiện tại Chung Du Bạch không ở, Lục Ninh không muốn gặp phải phiền toái quá lớn, khiến Trang Hiểu Đào ốc còn không mang nổi mình ốc mới là rút củi dưới đáy nồi.

    Đấu đá bên trong giới giải trí chẳng qua chỉ có vài loại như vậy mà thôi, cho dù là nghệ nhân đang nổi tiếng, người bị kéo xuống đài cũng có không ít, ba người thành miệng hổ nhiều người xói chảy vàng, bị lời đồn đãi bức chết cũng không phải một hai người.

    Đến lúc cần thiết, Lục Ninh không tiếc dùng tâm lý âm u nhất để đi đo lường người như Trang Hiểu Đào, từ tình hình đời trước mà y biết đến xem, vị này vốn cũng chẳng phải người tốt gì.

    Đoàn làm phim [Cố sự Tây Song] trừ Trang Hiểu Đào ra thì cũng đều không tệ lắm, người thông minh còn rất nhiều, đi cùng Trang Hiểu Đào phần lớn đều là ngôi sao nhỏ không rất có danh tiếng, bọn họ căn bản là không dám từ chối.

    Lục Ninh đang muốn bay đến Thượng Hải còn chưa xuất phát đã nhận được điện thoại của Lục Viễn từ Mỹ gọi về.

    “…… Bỏ trốn?”

    Giọng điệu Lục Viễn rất oán giận, “Tuyệt đối đúng vậy! Di đại tỷ nói hai người bọn họ ở một chỗ!”

    …… Cứ cho là như vậy, Lục Ninh cũng không thể nào tin tưởng Chung Du Bạch bỏ trốn cùng Trình Thương Thuật, nếu nói Trình Thương Thuật bắt cóc Chung Du Bạch còn có chút độ đáng tin, thế nhưng người như Chung Du Bạch vậy là dễ bị bắt cóc thế sao?

    “Rốt cuộc là nơi nào, chúng ta chung quy phải xác định một chút xem hắn có chuyện gì hay không.” Hắn này tự nhiên là Chung Du Bạch, Trình Thương Thuật…… Coi như hết, hắn mới không phải phạm vi bọn họ bận tâm.

    Lục Viễn nói thẳng, “Tóm lại ngươi không cần lo lắng, Di đại tỷ nhìn chằm chằm đâu, chỉ cần không liên quan đến những kẻ khác trong chính đạo, hắn sẽ không có chuyện gì.”

    Lục Ninh vừa cúp điện thoại, liền nhìn thấy Thời Thúy Trân ngồi xuống đối diện hắn, hắn nhíu mày, “Có chuyện?”

    “Mấy năm trước, là thời điểm tình huống yêu ma chúng ta không xong nhất.” Thời Thúy Trân bỗng nhiên nói.

    Lục Ninh nhìn cô, “Cho nên?”

    “Cho nên tôi bí quá hoá liều vào giới giải trí, bởi vì chúng tôi không trốn nổi nữa.” Thời Thúy Trân mỉm cười, “Đương nhiên cũng có thể trốn tránh ở một chỗ giống như Chung Du Bạch, hoặc là giống Di Thu Ý tùy thời mang một đám người thường bên người, không tốt nhất còn có thể giống Minh xen lẫn trong người thường, nhưng mà tôi không cam lòng.”

    Lục Ninh: “……” Bày tỏ cõi lòng với tôi làm cái gì?

    “Chúng ta có thể trốn mười năm, hai mươi năm, thậm chí một trăm năm, nhưng một khi bị chính đạo phát hiện, vẫn là ngay cả lực phản kháng cũng không có, tôi muốn làm cho bọn họ kiêng kỵ, muốn cho bọn họ ném chuột sợ vỡ đồ, cho nên tôi vào giới giải trí, người thường mỗi người đều biết tôi, bọn họ không thể xuống tay với tôi.”
    Lục Ninh gật gật đầu, “Đây cũng là nguyên nhân tôi cùng a Viễn vào giới giải trí.”

    “Sau đó thì sao, hai người có nghĩ tới hay không, như chúng ta vĩnh viễn sẽ không già đi, tuổi thọ giới giải trí cũng chẳng qua một, hai, mười năm, sau đó phải làm thế nào?”

    Lục Ninh mỉm cười, “Sau đó sao? Cho nên a Viễn cố gắng học tập như vậy, tôi cũng thế, đợi đến ngày cần phải rời đi, chúng tôi rời khỏi sân khấu, thế giới lớn như vậy, chúng tôi có thể đi đến bất cứ nơi nào mình muốn, chúng tôi đã có lượng lớn tài sản, có thể đi trấn nhỏ Bắc Âu có thể đi hải đảo xinh đẹp, chúng tôi bổ sung kiến thức của mình, để cho chúng tôi có thể dung nhập nơi mình muốn sống, tôi cùng Lục Viễn đã bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha, tuy rằng chỉ là một mở đầu, nhưng chúng tôi đã sớm làm tốt chuẩn bị cho tương lai.”

    “Như vậy những kẻ trong chính đạo thì sao!” Sắc mặt Thời Thúy Trân bỗng nhiên trầm xuống, “Liền tùy ý bọn họ tiếp tục kiêu ngạo sao?!”

    Lục Ninh rốt cuộc biết cô tới làm cái gì, y nhìn ánh mắt mê người của Thời Thúy Trân, “Xin lỗi, tôi cùng a Viễn vào giới giải trí chưa bao giờ là vì có lực kêu gọi càng lớn để đối phó người trong chính đạo.”

    Từ việc Thời Thúy Trân có không ít gián điệp chính đạo, nắm giữ tin tức các môn phái chính đạo, rõ như lòng bàn tay rất nhiều quan hệ trong chính đạo, Lục Ninh đã biết, dã tâm của Thời Thúy Trân không chỉ như thế.

    Lục Ninh nhất châm kiến huyết chọc thủng tính toán của Thời Thúy Trân, nhưng cô cũng không tức giận, ngược lại mỉm cười lên, “Nhưng bọn họ sẽ không bỏ qua các cậu.”

    “Người không đụng ta ta không đụng người.” Lục Ninh đến nay cũng không có cảm giác mình có chỗ nào không giống nhân loại, Lục Viễn là do vợ chồng nhân loại nuôi lớn, kỳ thật trên bản chất thì bọn họ vẫn có chút khác biệt với những yêu ma này, nhưng giống như Chung Du Bạch, kỳ thật cũng không có bao nhiêu hứng thú với việc tìm những nhân sĩ chính đạo kia tính sổ, Hùng Minh Minh cũng thế, nhưng nói bọn họ gần gũi nhân loại, chi bằng nói đó là triết học sinh tồn của bọn họ, càng có khuynh hướng khiến bản thân sống càng tốt, mà không phải để cho người khác sống không tốt.

    Cho dù là Trương Ngôn Thắng có thù sâu với Hợp Hoan tông, cũng chưa từng nghĩ tới chém tận giết tuyệt Hợp Hoan tông, bởi vì chung quy trong những người đó vẫn có người từng dạy hắn bản lĩnh cùng với bạn bè từng cùng nhau vui cười.

    Cho nên, mấy người Chung Du Bạch cùng Hùng Minh Minh có thể trở thành bạn bè, bọn họ lại không thích Thời Thúy Trân.

    Thời Thúy Trân chăm chú nhìn Lục Ninh trong chốc lát, xác định y nói là nói thật, mới thở dài ưu nhã đứng dậy, “Vậy cũng không sao.”

    “Mấy năm nay quả thật là thời điểm nguy hiểm nhất, tôi cùng a Viễn mới có thể nghĩ đi vào giới giải trí, bất cứ chuyện gì cũng đều là thịnh cực tất suy, đầu năm nay đã tốt hơn ngày xưa rất nhiều, chờ một thời gian khẳng định sẽ không gian nan như vậy nữa, thế giới lớn như vậy, làm gì cứ bị trói buộc ở một nơi chán nản……”

    Căn cứ tình nghĩa quen biết, Lục Ninh nhắc nhở cô nói.

    Thời Thúy Trân quay đầu nhợt nhạt cười, ánh mắt yên tĩnh, “Tôi cũng không giống mấy người, có chút thù, không thể không báo.”

    “Trân Trân.” Hùng Minh Minh bỗng nhiên gọi cô, “Nếu em thật sự muốn báo thù, kiên nhẫn một chút, đừng nóng vội.”

    Bước chân Thời Thúy Trân dừng một chút, thở dài, “Em biết, anh yên tâm.”

    Ngày hôm sau Trang Hiểu Đào bọn họ quả nhiên không trở về, đạo diễn cho quay vai diễn của những người khác trước, thậm chí Lục Ninh còn nghe được một hai, giống như là bên đầu tư muốn đổi nhân vật của Trang Hiểu Đào, người ta đầu tư mới mặc kệ cha ngươi là cái thế lực gì trong giới, bọn họ chú ý là khoản đầu tư này có thể kiếm về hay không, thanh danh Trang Hiểu Đào thật sự không được tốt lắm, bên đầu tư vừa vặn có thể đưa vào một người có quan hệ với mình.

    Đương nhiên, chuyện này không có nửa điểm quan hệ với Lục Ninh.

    Bối cảnh [Cố sự Tây Song] là Thượng Hải thời kỳ dân quốc, bố cảnh đạo cụ đã tốn rất nhiều tâm tư, vô cùng tỉ mỉ, Thời Thúy Trân diễn tiểu thư quý tộc Cầu Tiểu Đại nghèo túng đã qua tuổi hoa, cô mặc sườn xám màu trắng cổ xưa, chậm rãi đi qua trên con đường nhỏ trải đá.

    Xa xa đi tới trong mưa phùn mông lung, chiếc ô giấy dầu trong tay hơi nâng lên, lộ ra một khuôn mặt không trang điểm.

    Nụ cười nhàn nhạt bên môi mang theo chán nản từng trải, một đôi mắt trong suốt trong veo, lại vẫn có tình ý gợi tình muốn nói lại thôi, đặc biệt giọt lệ chí nơi khóe mắt, hoàn toàn mê người.

    Lục Ninh diễn sĩ quan Nghiêm Quân Nhạc mặc quân trang giày da phẳng phiu, ngồi trong ô tô kiểu Nhật màu đen, cứ như vậy xuyên thấu qua cửa kính xe dính giọt mưa, thấy được nữ tử đi ra từ trong con hẻm ra kia, kinh hồng tươi đẹp lướt qua.

    Đây là một bộ phim tình yêu, lại không phải phim tình yêu thuần túy, mà là tràn ngập bất đắc dĩ cùng đấu tranh đặc hữu của cái thời đại kia, dưới tầng tầng áp bức, tình yêu như vậy không dung với đời, đó là một thời đại bi kịch, mê ly lại tái nhợt vô lực.

    Lục Ninh tất yếu thừa nhận, Thời Thúy Trân nữ nhân này, bản thân có mị lực thật lớn, cô kiên định cố chấp rồi lại không từ thủ đoạn, nếu nói diễn xuất, càng là nhân tài kiệt xuất trong đó, khi đối diễn với cô, không chỉ là hưởng thụ, cũng là một loại áp bức.

    Diễn viên là có khí tràng, loại khí tràng này đối kháng mang đến không phải phim nổi bão rồi tia lửa bắn ra bốn phía, chỉ là một bên hoàn toàn bị một bên khác áp chế, trực tiếp bị người kia mang theo đi diễn, rất nhiều diễn viên ưu tú lúc trước không rõ ràng, khi cùng diễn viên càng ưu tú hơn đặt trong một màn ảnh, mới nhìn ra khuyết điểm trong diễn xuất.

    Không biết có phải bởi vì Lục Ninh từ chối hay không, Thời Thúy Trân gần như là dùng toàn lực để diễn nhân vật này, Lục Ninh cũng không thể không xốc lên hoàn toàn tinh thần.

    “Mời.” Đôi tay Thời Thúy Trân đẹp đến không rảnh, khi cầm chiếc ấm sứ trắng càng nổi bật lên làn da trắng nõn như ngọc.

    Lục Ninh ngưng mắt nhìn cô, “Xem ra so với café, Cừu tiểu thư càng thích trà?”

    “Từng uống trà, sau này thích café, hiện tại lại chỉ uống nước.” Thời Thúy Trân nhợt nhạt mỉm cười, mi mắt run lên, lệ chí trên khóe mắt liền thật sự giống như một giọt lệ treo ở đó.

    Diễn xuất của cô quả thực dày công tôi luyện, không có biểu hiện ra bất cứ bi thương, càng đừng nói ai oán, cũng không dùng ánh mắt mang theo ưu sầu, lại cố tình khiến người cảm giác toàn thân cô chán nản tang thương, một cái nhăn mày một nụ cười một cử động, đều mang theo u buồn suy tư nhàn nhạt.

    Nhập diễn đến trình độ nhất định, không chỉ hấp dẫn trong ánh mắt, mà là ngay cả một sợi tóc của cô, đều ở trong vai diễn, Thời Thúy Trân chính là một diễn viên ưu tú như vậy.

    Dưới tình huống như vậy Lục Ninh lại cũng sẽ không rơi xuống hạ phong, Nghiêm Quân Nhạc do y diễn là tính khuynh lược mười phần, từ khóe mắt đuôi mày đến mỉm cười trên khóe môi, cho đến ngôn ngữ toàn bộ thân thể, đều biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn một vị sĩ quan trẻ tuổi tự phụ, dưới bề ngoài nghiêm túc lạnh lùng, ưu nhã xuất thân thế gia lộ ra từ trong xương, còn có nhiệt tình khoan dung tận lực che giấu, cấu thành mị lực cực kỳ phức tạp cho nhân vật này.

    Đối mặt Cừu Tiểu Đại không dấu vết hối tiếc tự thương hại, Nghiêm Quân Nhạc chỉ là nghiêm túc nói cho cô: “Nước cũng không có gì không tốt, so với trà cùng café thì tốt hơn bao nhiêu, có thể giải khát nhất.”

    Vì thế, Cừu Tiểu Đại thản nhiên cười một tiếng, Nghiêm Quân Nhạc không cười, ánh mắt lại lộ ra vài phần ôn nhu.

    Cũng không màn ảnh xung đột có bao nhiêu hấp dẫn, lại có một loại khí tràng đặc biệt, nhìn hai người kia đóng phim, thật sự là một loại hưởng thụ khác, hơn nữa không biết vì sao lại xem “vào” trong phim.

    Một diễn viên có tuổi diễn vai phụ thân Nghiêm Quân Nhạc trong phim lắc đầu nói: “Hậu sinh khả úy a.”

    Không sai, Lục Ninh tuổi chính thức còn chưa đầy hai mươi ba, cùng Thời Thúy Trân vừa hai mươi tám tuổi, đều có thể nói là hậu sinh khả uý.

    Tuy rằng, tuổi thực sự của bọn họ xa không chỉ như thế.

    Đang cảm thán hậu sinh khả úy không chỉ có vị này, Lục Viễn đang ở Mỹ cũng khiến người trong đoàn làm phim rung động một trận, Lục Viễn luôn luôn là loại diễn viên gặp mạnh thì càng mạnh hơn, càng gặp phải phim có tính khiêu chiến, càng dễ dàng phát huy vượt trình độ, đương nhiên, trình độ hiện tại của hắn đã rất cao, trong bộ phim lớn Hollywood này, nhân vật Hall do hắn diễn là một thiếu niên phương Đông bề ngoài ánh mặt trời sáng sủa tươi cười mê người, trên thực tế lại là chuyên gia tính toán kín đáo nghiêm khắc cẩn thận im lạnh nhạt, làm trợ thủ của nam chính – chuyên gia lừa gạt Joshua, bản thân hắn có thể làm một chuyên gia lừa gạt tương đối xuất sắc.

    Bởi vì bản thân nhân vật này rất có tính mâu thuẫn, có yêu cầu tương đối cao với diễn xuất của diễn viên, nếu không phải vị đạo diễn nào xem qua [Người lữ hành], chỉ riêng dựa vào truyền hình thực tế như [Người sống sót], là sẽ không mời Lục Viễn đến diễn nhân vật này.

    Kết quả hiệu quả đi ra còn tốt hơn trong tưởng tượng của hắn.

    Điện ảnh phương Đông ở phương diện nào đó càng tỉ mỉ hơn phương Tây, trong loại tác phẩm lớn Hollywood này, động tác, cảnh tượng cùng hình ảnh sẽ chiếm cứ thần kinh khán giả, đương nhiên diễn viên diễn xuất xuất sắc cũng nhiều, thế nhưng dưới đại bộ phận tình huống lại không phải bộ phận chính yếu cấu thành điện ảnh, nhưng bộ phim điện ảnh này có thể bộc lộ tài năng giữa một đống phim Hollywood, chính ở chỗ nó có yêu cầu rất cao với diễn xuất của diễn viên, không thì có lẽ toàn bộ cố sự sẽ biến thành một trò đùa.

    Diễn chuyên gia lừa gạt, đầu tiên là muốn biết đóng kịch, có thể nói dối.

    “Hi, cùng nhau đi ra ngoài thả lỏng một chút?” Nam diễn viên Mỹ nổi tiếng Paul Webster diễn nhân vật nam chính Joshua ôm cổ Lục Viễn nói, trải qua khoảng thời gian này, bọn họ đã tương đối quen thuộc, tuổi Paul cũng không lớn, lại xuất thân ngôi sao nhí, ở Mỹ tương đối có nhân khí, từ mười bốn – mười lăm tuổi cũng đã nổi khắp nước Mỹ, khó được đến bây giờ còn duy trì nhân khí không tồi, hiện tại chẳng qua cũng lớn hơn Lục Viễn một tuổi, hai mươi tư tuổi mà thôi, cũng đã xem như ngôi sao nam hạng nhất lăn lộn không tệ ở Mỹ.

    Bởi vì tuổi trẻ, khó tránh khỏi tính cách hướng ngoại hơn diễn viên khác nhiều.

    Lục Viễn lại lắc đầu, “Không, tôi trở về còn có việc.”

    “Gọi điện thoại cho người yêu?” Paul nói đùa, hắn dùng là từ “sweet heart”, trái tim ngọt ngào, giọng điệu cực kỳ trêu chọc.

    Lục Viễn cười, “Đúng vậy, sweet heart của tôi.”

    “Wow!” Paul cười vỗ vỗ vai hắn, “Được rồi, vậy cậu đi đi.”

    Lục Viễn cũng không để ý nữa, hắn quả thực muốn trở về gọi điện thoại cho Lục Ninh, xem ra Chung Du Bạch quả thực gặp chút phiền toái nhỏ, hắn bên này quay xong phải nhanh chóng về nước.

    Nhưng mà, Lục Viễn cũng không quá biết Paul Webster, nếu biết mà nói, hắn khẳng định sẽ không tùy tùy tiện tiện nói đùa với Paul như vậy.

    Paul Webster, còn được gọi Paul miệng rộng, đó là nhân vật mà truyền thông rất yêu thích, nhân duyên trong vòng cũng không được tốt lắm, hoàn toàn không tương xứng với tính cách hoạt bát sáng sủa của hắn, chính là bởi vì vị này là cái loại lắm lời, hoàn toàn không quản được miệng mình, ngoài miệng hoàn toàn không mang theo van!

    “Tiểu thiên vương Trung Quốc Lục Viễn, ai là ‘sweet heart’ của cậu” thành một trong những tin tức giải trí ở Mỹ, cũng lập tức thành đầu đề của một tờ báo giải trí nào đó ở đại lục!

    Tin tức công bố, ngôi sao điện ảnh Paul Webster nổi tiếng nước Mỹ lời thề son sắt công bố, trong thời gian Lục Viễn quay phim, mỗi ngày gọi điện thoại cho sweet heart xa ở Trung Quốc, cũng vì việc này mà sau khi quay xong không có thời gian cùng bọn họ ra ngoài giải trí, tình thâm như thế, khiến hắn hâm mộ lại ghen tị……

    Lục Ninh cầm tờ báo, nghĩ đến điện thoại từ Mỹ mỗi ngày đúng giờ vang lên –

    Sweet heart em gái ngươi a! Ngấy muốn chết!

    Nhưng không biết vì cái gì, nhìn trang nhất trên báo liệt kê tất cả ngôi sao nữ từng hợp tác với Lục Viễn ra, bao gồm ảnh chụp hôn môi sắp xếp thẳng hàng, y nhìn thật là có chút chói mắt.

    Bởi vậy, khi đại lục tìm kiếm lịch sử yêu đương của đôi anh em gần như không có scandal này, cũng bắt đầu tin lời đồn, Lục Viễn xa ở nước Mỹ rốt cuộc sắp về nước.

    Khi điện thoại vang lên, Lục Ninh nhìn cũng không nhìn trực tiếp nhận.

    “Thân ái ~~~”

    “Cạch!” Lục Ninh không chút nghĩ ngợi liền cúp điện thoại.

    Y tuyệt đối không biết gia hỏa có thanh âm đầy mỡ đến đòi mạng trong điện thoại này!

    Chương 80

    Lục Viễn vội vã gấp trở về từ Mỹ, bởi vì lăn lộn cùng Paul một thời gian, đẳng cấp lời ngon tiếng ngọt có tăng lên, đương nhiên, đối với Lục Ninh mà nói, đó gọi là buồn nôn lũy thừa.

    Quay [Cố sự Tây Song] không phải vô cùng thuận lợi, kỳ thực vài vị diễn viên đều là người tương đối có kinh nghiệm, am hiểu sâu các loại quy tắc khi lăn lộn giới giải trí, vốn không nên không thuận lợi như vậy mới phải, thế nhưng nam thứ Trang Hiểu Đào dẫm phải hố, còn bị truyền thông gặp được, là một người mới, cho dù phụ thân có nhân mạch cùng tư lịch trong giới rất mạnh, lại cũng không phải có thể xóa bỏ dễ dàng, đặc biệt bản thân Trang Hiểu Đào căn bản vẫn là người mới, làm người mới mà có gièm pha như vậy, gần như là trí mạng đối với phát triển trong tương lai, cho dù có phụ thân hắn hộ tống một đường, cũng sẽ không quá thuận lợi.

    Bên đầu tư kiên trì muốn đổi nhân vật của Trang Hiểu Đào, thêm vào diễn viên bọn họ sắp xếp, vị này ngược lại không phải người mới, thế nhưng vẫn thường diễn vai hạng hai hạng ba, khuyết thiếu cơ hội leo lên, lần này không biết làm sao móc được lên bên đầu tư.

    Lúc trước Trang Hiểu Đào đã quay non nửa nội dung, hiện tại bỏ đi toàn bộ không nói, bởi vì nhân vật của hắn là nam thứ, bộ phận đối diễn cùng những nhân vật chủ yếu khác cũng không ít, những cảnh này đều phải quay lại một lần nữa, khiến cho tâm tình đạo diễn gần như cực kỳ không xong, ngay cả Lục Ninh cùng Thời Thúy Trân cũng bị mắng hai lần, đương nhiên, bọn họ xem như ít nhất, mấy diễn viên chủ yếu khác gần như mỗi ngày đều trong sự rít gào của đạo diễn.

    Cũng bởi vậy, sau khi Lục Viễn từ Mỹ trở về, [Cố sự Tây Song] còn chưa quay xong.

    Đến không chỉ là Lục Viễn, Hùng Minh Minh trên tay cầm một lá thư, không sai, chính là loại thư bình thường nhất kia, giấy dai màu vàng bọc bên ngoài, dán tem, từ bên trong rút ra một tờ giấy viết thư trắng như tuyết.

    “Thứ đồ chơi của phàm nhân này sẽ không bị những người đó ngăn cản.” Hùng Minh Minh nói, “Cho nên ngẫu nhiên chúng tôi sẽ dùng loại thủ đoạn này để thông tin.”

    Lục Viễn cau mày, “Bọn họ đụng phải phiền toái?”

    “Chung ca gọi chúng ta nhanh chóng đi qua.” Vẻ mặt Hùng Minh Minh nghiêm túc, hắn đưa ngón tay, người khác căn bản không nhìn ra cái gì, Lục Ninh lại đã nhận ra một loại khí tức nhàn nhạt, sau trùng sinh lâu như vậy, Lục Ninh đã không phải “người thường” cái gì cũng không biết ngày xưa nữa, y biết, đây là yêu khí, mà dưới tác dụng yêu khí của Hùng Minh Minh, trên tờ giấy viết thư thuần trắng kia hiện lên chữ viết màu đỏ nhàn nhạt.

    Lục Viễn nhìn về phía Lục Ninh, Lục Ninh quyết định thật nhanh, “Mấy người đi qua trước, tùy thời liên lạc, tôi bên này đại khái còn phải một tuần mới có thể quay xong, nếu tình huống nghiêm trọng mà nói, tôi sẽ lập tức chạy tới, hiện tại máy bay bay từ Thượng Hải đến Hải Nam cũng chỉ mất không đến ba giờ mà thôi.” Y hiện tại đang ở Thượng Hải quay phim, tuy rằng đã bước vào giai đoạn cuối, thế nhưng còn có phần diễn mấy ngày chưa quay xong.

    “Alice ở lại, tôi cùng a Viễn, a Thắng, Di đại tỉ còn có Hoàng Bích đi qua trước.” Hùng Minh Minh gật đầu nói.

    “Hoàng Bích cũng đi?” Lục Viễn có chút kinh ngạc.

    Hùng Minh Minh “ừ” một tiếng, “Chung ca đặc biệt nói, hình như địa điểm ở đáy biển, giao nhân có ưu thế trời sinh.”

    Lục Viễn cũng liền không hỏi lại.

    Nhưng hiện tại bọn họ không phải người thường, hơn nữa Lục Viễn mới từ Mỹ trở về, độ chú ý của truyền thông cực kỳ cao, đến Thượng Hải họp mặt với Lục Ninh coi như là bình thường, kéo một đám người đi Hải Nam lại có chút khiến người chẳng hiểu ra làm sao, càng đừng nói còn có Hoàng Bích gần đây mới trở thành con cưng trong giới giải trí thông qua chương trình tuyển tú ca hát.

    Học cũng không đi, cũng không nghe nói nhận phim mới, đều chạy phần phật đi Hải nam, tự nhiên có truyền thông nghe tin lập tức hành động, cùng bọn họ lên máy bay.

    [Cố sự Tây Song] đến kết thúc, Lục Ninh lo lắng tình hình Hải Nam, khó tránh khỏi có chút không yên lòng, lấy sự thông minh của Thời Thúy Trân, đương nhiên nhìn ra chút cái gì, huống chi cô còn có rất nhiều gián điệp trong chính đạo.

    Nhưng mà, chuyện lần này, cô không quá dám đi quấy vào vũng nước đục này mà thôi.

    Đợi đến ngày sát thanh cuối cùng, Lục Ninh thậm chí không tham gia khánh công yến, trực tiếp mang theo Alice bay đi Hải Nam, nhất thời, truyền thông đều cảm giác có chút ít không quá đúng, gấp gáp như vậy?

    Cố tình là chuyện gì cũng không lộ ra, không biết đây là chuyện gì, không đăng báo được a!

    Nếu không biết chuyện gì, tự nhiên chỉ có một biện pháp, nhìn chằm chằm, đi theo, điều tra!

    Khi Lục Ninh xuống máy bay, là Hùng Minh Minh tới đón y, xe Suv lái một đường càng đi càng hoang vu, đến cuối cùng chỉ còn lại một chiếc xe chở vài phóng viên theo ở xa phía sau bọn họ.

    Đến cuối cùng, rẽ trái rẽ phải đi vào một làng chài dân cư thưa thớt.

    Làng chài này cũng không phải vài làng du lịch đã từng khai phá ở Hải Nam, nó không hề có quan hệ gì với từ du lịch duyên dáng này, tuy rằng cũng giáp biển, thế nhưng tới nơi này lúc sắp hoàng hôn, cho dù ở Hải Nam nhiệt độ luôn rất cao, Lục Ninh vẫn cảm thấy lạnh cả người, càng đừng nói nhóm phóng viên đi theo y kia.

    Lúc trước Alice đã qua chào hỏi bọn họ, nói là Lục Ninh không muốn bị quấy rầy, nếu là tiểu tử mới ra mắt vài năm trước kia thì phỏng chừng sẽ không có mấy phóng viên cho y mặt mũi, thế nhưng hiện tại không giống, tuy rằng phóng viên là một đám người ngửi mùi thì sẽ không há miệng, thế nhưng tốt xấu cũng sẽ nhìn cấp bậc của đối phương, kiêu ngạo với nghệ nhân là có thể, nhưng cũng phải nhìn người mà ra chiêu.

    Hai tiểu tử Lục Ninh Lục Viễn này không dễ chọc, đây là chuyện mà các phóng viên công nhận, không thấy từ khi bọn họ ra mắt tới nay, chỉ cần từng trêu chọc bọn họ, một đám cũng không có kết cục tốt sao, đoàn đội sau lưng bọn họ thật sự là có chút lợi hại, bất luận là quan hệ xã hội hay là tuyên truyền thậm chí là hướng dư luận phát triển, những phóng viên này vẫn còn muốn kiếm cơm ăn trong giới này, cho nên khi chưa đến lúc cần thiết thì bọn họ cũng sẽ không quá phận.

    Vì thế, trơ mắt nhìn Lục Ninh, Hùng Minh Minh cùng Alice vào cái làng chài ngay cả đèn cũng không có, hoàn toàn giống như thôn quỷ kia, không ít phóng viên đều có chút do dự, này — đến nơi này là đến làm gì? Đặc biệt hai phóng viên nữ, nhìn sắc trời dần dần tối lại, căn bản không có dũng khí xuống xe.

    Ngay cả Lục Ninh cũng cảm thấy có chút lạnh, càng đừng nói người thường, bọn họ cảm thấy làng chài trước mặt này quả thực âm trầm khủng bố khí lạnh bốn phía có được không!

    Lục Viễn cùng Trương Ngôn Thắng, Di Thu Ý ở chỗ này chờ bọn họ, còn có Hoàng Bích rõ ràng ở trong giới giải trí lâu như vậy rồi mà nhìn lại vẫn thanh tú ngại ngùng.

    “Ăn cái này vào, đại khái có thể ở dưới nước một – hai giờ, xem thể chất cá nhân, khi phát hiện mất hiệu lực lại ăn một cây là được.” Hoàng Bích phân phát bèo nước màu lam tối trên tay cho mọi người, bèo nước này có chút cổ quái, ít nhất Lục Ninh chưa từng thấy bèo nước màu lam xinh đẹp như vậy.

    Lục Viễn trực tiếp nhai một gốc cây nuốt vào, “Hai ngày nay chúng ta hỏi thăm chút tin tức, nơi đó cách mặt đất hơi xa chút, thế nhưng một đường ven biển này khắp nơi đều là người trong chính đạo, chỉ có chỗ này là tránh được.”

    “Vì cái gì?” Lục Ninh cũng ném một cây bèo nước cổ quái này vào trong miệng, có chút đắng, hơi chát, lại mang theo vị ngọt nhàn nhạt, không tính khó ăn.

    Di Thu Ý nhẹ nhàng cười, “Bởi vì một lão đại ca của tôi ở nơi này.”

    Lục Ninh có chút khó hiểu, trong giây lát sau đó lại nghĩ đến bản thể của nữ nhân ưu nhã mỹ lệ này là một…… La sát……

    Di Thu Ý cười đến có chút thích thú, “Nơi này không chỉ có hắn, còn bị bày Cửu U âm hồn trận, âm khí cực kỳ nặng, rất có lợi cho tộc Quỷ, người trong chính đạo cũng không muốn đến trêu chọc lão quỷ nhiều năm bọn họ, chính là sợ lật thuyền trong mương.”

    “Nhưng mà hiện tại bọn họ không thể không đến đây,” Lục Viễn cảm thấy dưới tai mình giống như mọc ra một cái mang nho nhỏ trong suốt, loại cảm giác này khiến hắn có chút kỳ diệu, “Nhiều phóng viên ở trong này như vậy, bọn họ tuyệt đối không muốn những người đó tuyên dương nơi này thành một thôn quỷ, nếu ầm ĩ quá kinh thế hãi tục, khó tránh khỏi bí mật của bọn họ trên bờ biển này cũng bị bại lộ.”

    Chung quy một cứ điểm gần đây nhất của Hàm Anh môn cách nơi này có bao xa a, gợi lên hứng thú thăm dò làng chài trên bờ biển này của mọi người, này sẽ phá hỏng bao nhiêu kế hoạch của bọn họ, nếu như bị người thường nhìn ra chút cái gì, bọn họ mới thật là đau đầu.

    Hùng Minh Minh đeo một túi lớn, Hoàng Bích làm chú tránh nước cho cái túi, “Đi thôi.”

    Một hàng bảy người cứ như vậy lặng yên không một tiếng động xuống nước, bởi vì có Di Thu Ý, bọn họ mượn đường ở trong “thôn quỷ” này vô cùng thuận lợi, nhóm phóng viên đi theo sau lưng kia lại không thuận lợi chút nào.

    Kỳ thật những lão quỷ nhiều năm như vậy, chiếm giữ mảnh đất gần nước này nhiều năm, đã sớm không còn bao nhiêu lệ khí, cũng không phải ác quỷ ngàn năm trong chuyện xưa, ác quỷ là không thể cùng tồn tại với loài cùng họ, đại ca của Di Thu Ý là một Hạn Bạt, là một lão cương thi hơn một nghìn năm, cùng hắn chẳng qua là một đám cô hồn dã quỷ, chỉ cần người bên ngoài không trêu chọc bọn họ, không có bao nhiêu tâm đả thương người, chỉ là có hai quỷ nhỏ bướng bỉnh, thích dọa người, nếu không, chỉ cần truyền ra chuyện lệ quỷ đả thương người, đã sớm có không biết bao nhiêu người nguyện ý đi trừ ma vệ đạo.

    Dù vậy, khi trong thôn quỷ âm u này truyền đến tiếng thét chói tai đầu tiên, lại vẫn kinh động đến người Hàm Anh môn cách đó không xa.

    “Đáng chết, làm sao lại có người thường đến?!” Đệ tử Hàm Anh môn vâng lên canh chừng bên ngoài ngạc nhiên nói, khiến hắn buồn bực là, người đến thật đúng là không ít! Này phải làm thế nào!
    Bên kia chính là Cửu U âm hồn trận, trưởng bối trong môn từng nói nơi đó âm khí nặng nhất, cực kỳ nguy hiểm, nhưng muốn bọn họ nhìn người thường rơi vào trong trận thấy chết mà không cứu, này…… chẳng lẽ lại là việc mà người trong chính đạo làm?

    Hơn nữa nếu những người này bị dọa lập tức giải tán, rất có khả năng sẽ đụng đến bọn họ ở trong làng chài ra!

    Phải biết, đường nơi này không dễ đi, muốn cho bọn họ quay về theo đường cũ cũng là khó xử.

    Trong lúc nhất thời, không chỉ Hàm Anh môn, còn có Phi Kính tông, Lam Hoa cốc, Quân Sơn phái, Cam gia, La gia vân vân, hơn mười thế lực tu chân đều bị kinh động.

    Không nói đến nhân sĩ chính đạo trên bờ biển bị Lục Ninh bọn họ hố một trận gà bay chó sủa, bảy người bọn họ đã bước vào đáy biển.

    Bởi vì có con người khai thác, biển nơi này trên thực tế đã không còn trong veo như nhiều năm trước, nhưng cách bờ càng xa, càng hiện ra biển lớn yên tĩnh, nước cũng càng thêm lam đậm mỹ lệ.

    Đáy biển là một nơi vô cùng thần kỳ, đời trước Lục Ninh chưa từng có lặn xuống nước chứ đừng nói là thân ở đáy biển như thế này, ngay cả hồ thủy sinh cũng gần như chưa từng đi qua, cảm giác lần này trải qua cùng trong biển ở Maldives lần trước hoàn toàn khác nhau.

    Bọn họ đi tới đáy biển.

    Áp lực nước dưới đáy biển rất lớn, người thường tuyệt đối không có cách nào lặn xuống nước mà ngay cả quần áo lặn cũng không có lại có thể trực tiếp đi dưới đáy biển như bọn họ, nhưng cố tình bọn họ đi rất tự nhiên, giống như người cá nhiều màu sắc lướt qua bên cạnh vậy.

    Nửa người dưới của Hoàng Bích đã biến thành đuôi cá, cái đuôi màu xanh nhạt cực xinh đẹp, từng mảnh vẩy quả thực giống như lưu ly vừa mỏng vừa trong suốt, Hoàng Bích biến thành hình dạng giao nhân đột nhiên trở nên xinh đẹp hơn nhiều.

    Rõ ràng vẫn là bộ dáng kia, thế nhưng khuôn mặt khi là hình người thì chỉ có thể xưng là thanh tú, tai cùng đuôi biến hóa, tóc trở nên hơi xoăn giống như rong biển, lập tức lại trở nên đẹp mắt như vậy.

    Hoàn toàn chính là dáng vẻ mỹ nhân ngư trong truyền thuyết, khiến người vừa thấy liền dễ dàng lạc đường trong con ngươi màu mặc lục của hắn, ah, đương nhiên, mỹ nhân ngư này là nam……

    “Ở ngay phía trước.” Thanh âm của Hoàng Bích vang lên ngay bên tai bọn họ.

    Loại cỏ hắn cho bọn họ ăn là chỉ có giao nhân mới có thể tìm đến, bọn họ gọi nó là lam cách mộc, trong ngôn ngữ giao nhân, nó có nghĩa là hoa của biển, ăn loại cỏ này có thể biến thành thần dân của biển lớn trong khoảng thời gian ngắn, nói chuyện đi đường bình thường giống như trên đất liền, cho dù bọn họ không có đuôi cá.

    Căn cứ thể chất từng cá nhân khác nhau, thời gian duy trì hiệu quả của loại bèo nước này cũng khác nhau, tỷ như Lục Ninh cùng Lục Viễn, một cây có thể dùng xấp xỉ ba giờ, Di Thu Ý cũng không kém bọn họ quá nhiều, có thể thấy đại tỷ La Sát này sâu không lường được, Hùng Minh Minh cùng Trương Ngôn Thắng yếu hơn một chút, Alice chỉ có thể duy trì không đến hai giờ, trong một đám yêu quái, cô vốn chính là yếu nhất. Mà sau khi Lục Ninh ăn hai cây bèo nước mới nghe được Hoàng Bích nói những lời này, nơi này đã rời xa bờ biển, đến sâu trong biển cả.

    Lục Ninh cùng Hoàng Bích chuyển một khối đá lớn qua, cảnh tượng hiện ra trước mắt lập tức khiến y mở to hai mắt nhìn, không khỏi khiếp sợ.

    Trước mắt là một tòa thành thị đáy biển, một tòa thành lưu lạc lẳng lặng trầm dưới đáy biển.

    Y không thể nào hình dung thành thị này lớn bao nhiêu, bởi vì cảnh tượng trước mắt giống như ảo ảnh, đẹp đến gần như không chân thật, thậm chí Lục Ninh không thể nào tưởng tượng ở Trung Quốc cổ đại có thể có thành thị lớn như vậy, tòa lầu trên cổng thành cao chót vót kia ước chừng phải bằng mười mấy tầng lầu, chỉ dùng nham thạch cực lớn ngay ngắn xây đắp nên, cho dù lúc này bên trên phủ đầy rong biển, lại vẫn không thể che dấu túc mục nghiêm cẩn vốn có của nó, từ góc độ của bọn họ vừa vặn có thể nhìn thấy bên trong thành thị, đình đài lầu các trong thành tinh xảo đến không thể nói thành lời, nước biển bập bềnh, khiến hết thảy trở nên cổ xưa, cũng sẽ không hoàn toàn khiến nó mất đi ánh sáng rực rỡ vốn có, từ ngã tư đường rộng lớn đến mái nhà cong lên, từ cung điện nguy nga chính giữa thành thị đến tháp cao đứng vững ở phía Đông Bắc, lớn đến căn bản không nhìn được giới hạn, hết thảy mọi thứ, đều có vẻ khó tin tưởng như vậy.

    Lục Viễn cũng bị cảnh tượng trước mắt rung động, ngay cả Hoàng Bích vẫn sinh sống ở đáy biển cũng không thể tin thì thào nói: “…… Làm sao, nơi này làm sao sẽ có một thành thị chứ……” Bộ tộc giao nhân bọn họ liền sinh hoạt ở nơi cách nơi này không phải vô cùng xa a!

    Di Thu Ý chỉ thất thần một lát, liền thản nhiên nói, “Nơi này, là thành tiên bọn họ tìm kiếm nhiều năm như vậy?”

    Trong truyền thuyết Trung Quốc cổ đại thì có chuyện xưa như Từ Phúc tìm đảo tiên, nhưng trên ý nghĩa phổ biến, mọi người cho rằng nơi năm đó Từ Phúc đến chính là Nhật Bản hiện tại.

    Mà ý tứ trong lời Di Thu Ý nói hiển nhiên là — nơi này, mới là thành tiên đảo tiên kia.

    Thành thị khổng lồ đắm mình dưới nước không biết bao nhiêu năm lại vẫn bao phủ một tầng ánh sáng âm u lất phất, chính là cái nơi trong truyền thuyết mà Giới Tu chân cố chấp tìm kiếm không biết bao nhiêu năm kia.

    “Chẳng trách.” Trương Ngôn Thắng hơi hơi nhăn mày, “Ích lợi cũng đủ lớn, Giới Tu chân e là không ổn.”

    Di Thu Ý trực tiếp nhìn về phía Hùng Minh Minh, “Trình Thương Thuật kia có thể tin sao?”

    “Như bây giờ mà chúng ta xông vào khẳng định là tự tìm đường chết, hắn là cơ hội duy nhất của chúng ta.” Hùng Minh Minh nghiêm túc nói.

    Di Thu Ý gật gật đầu.

    Quả thật như thế, mọi nơi phía dưới này đều là người tu chân, tùy tùy tiện tiện có thể thấy trên trăm, hiện tại bọn họ còn cách khá xa, cách gần một chút chỉ sợ những người này sẽ lập tức xông lên.

    “Chung ca hẹn ở nơi nào?” Lục Ninh nhìn nhìn bốn phía, nói thật, cơ hội hay không cơ hội y không quan trọng a! Đối với Giới Tu chân rốt cuộc là bộ dạng gì, y căn bản không có khái niệm.

    Nói thật, y trùng sinh lâu như vậy, vẫn sinh hoạt ở bên trong xã hội “bình thường”, đột nhiên nhìn thấy nhiều người tu chân như vậy, cảnh tượng phù hợp “thế giới tu chân” như vậy, thật sự là rất không quen…….

    Hoàn toàn không có cảm giác chân thật!

    Hoàng Bích lắc lắc cái đuôi, “Đi theo tôi!”

    Cá quả nhiên vẫn là thích hợp dừng ở trong nước nhất, Hoàng Bích thân là giao nhân hiện tại quả thực xinh đẹp đến chói mắt.

    Đến nơi, Lục Ninh không có nhìn đến Chung Du Bạch hoặc là Trình Thương Thuật, tới đón bọn họ là hai kiếm tu trẻ tuổi, sắc mặt nặng nề nhìn bọn họ, thần sắc thậm chí không quá hữu hảo, nhìn quần áo, Lục Ninh đoán ra bọn họ là kiếm tu Chiêu Minh kiếm phái.

    Cùng bọn họ đi vòng đến một mặt khác trong tòa thành tiên này, đi vào từ một hang đáy biển, dần dần đi lên vậy mà không có nước biển, hai chân bọn họ đứng ở trên mặt đất lầy lội, tiếng nước tí tách nhỏ giọt xuống từ thạch nhũ trên đỉnh đầu, càng đi vào bên trong hang đáy biển này, lại có nơi khô ráo, gần như khiến người khó có thể tin được đây là ở đáy biển.

    “Chung ca!” Hùng Minh Minh tiến lên hai bước, hắn thấy được Chung Du Bạch tình huống không tính là rất tốt.

    Nhưng mà so với Chung Du Bạch, tình trạng Trình Thương Thuật nhìn qua càng không xong một chút, sắc mặt trắng như tờ giấy.

    “A Ninh, chai máu kia cậu còn có không?”

    Lục Ninh lập tức lấy ra hai bình cho Chung Du Bạch.

    Chung Du Bạch đổ cho Trình Thương Thuật nhắm chặt mắt hết một lọ, thấy trên mặt hắn có chút màu máu mới nhẹ nhàng thở ra, đứng dậy nói, “Chúng ta đến bên cạnh đi.”

    Mấy đệ tử Chiêu Minh kiếm phái cứ như hổ rình mồi nhìn bọn họ như vậy, không đi theo, chẳng qua ánh mắt bọn họ nhìn Chung Du Bạch ôn hòa hơn so với nhìn bảy người bọn họ, xem ra thủ đoạn của Chung Du Bạch thật không tồi.

    “Nhìn thấy tòa thành kia rồi?” Chung Du Bạch nói thẳng.

    Mọi người đều gật gật đầu.

    “Nhìn rất gần, thế nhưng vào không dễ.” Chung Du Bạch cau mày, “Ngoài thành này vốn có trận pháp loại lớn, tuy rằng bị hỏng rất nghiêm trọng, nhưng niên đại hiện tại thì có thể có bao nhiêu tu sĩ tinh thông trận pháp đâu, tu sĩ phổ thông căn bản không chơi nổi, cho dù là Lam Hoa cốc, cũng không có bao nhiêu người tu phù trận. Cho nên, vậy mà không ai có thể đọc được cái trận còn sót lại chỉ còn không đến 1% uy lực của ngày xưa này.” Trong giọng điệu của hắn tràn đầy đùa cợt.

    Lục Ninh nhìn nhìn cách đó không xa, “Trình Thương Thuật vì chuyện này mà đi không từ giã?”

    “Phải cũng không phải.” Chung Du Bạch trả lời, “Hắn không có đi không từ mà biệt, lúc đi có phái người đến nói cho chúng ta biết, thế nhưng tiểu tử kia khinh thường giao tiếp với yêu ma quỷ quái chúng ta, tự chủ không thèm tới.”

    “Sai người Chiêu Minh kiếm phái?”

    “Ừ.” Chung Du Bạch liếc Trình Thương Thuật bên kia một chút, “Kỳ thật cũng chỉ còn lại hơn mười người có thể tin tưởng như vậy, Chiêu Minh kiếm phái vốn là phái lớn thứ nhất Giới Tu chân, sau khi Tử Thần lão đạo chết, Chiêu Minh kiếm phái liền phân liệt thành mấy phái, nay bên cạnh Trình Thương Thuật cũng chỉ còn lại vài chó con mèo con như vậy.”

    Lục Viễn bị cách nói này của Chung Du Bạch chọc cười, “Cho nên đâu, hắn tìm yêu ma quỷ quái chúng ta đến hỗ trợ?”

    “Trận sắp phá, đại khái ngay trong hai ngày này.” Sắc mặt Chung Du Bạch trở nên nghiêm túc lên, “Các môn phái đều học trong mấy tiểu thuyết tu chân phát mỗi phái một tấm thẻ bạch ngọc, dựa vào thẻ ngọc có thể mang hai mươi người đi vào, bọn họ riêng đưa một tấm đến trong tay Trình Thương Thuật.”

    Di Thu Ý mỉm cười, “Bụng dạ khó lường.”

    “Không sai, bụng dạ khó lường.” Chung Du Bạch cong cong khóe môi, “Ngày xưa Tử Thần lão đạo cũng đắc tội không ít người.”

    “Trong tòa thành này rốt cuộc có cái gì khiến hắn không thể không đi sao?” Lục Ninh đành phải hỏi, nói thật, y không cảm thấy có cái gì có thể quan trọng đến khiến hắn mạo hiểm tính mạng còn muốn đi vào.

    Chung Du Bạch bình tĩnh nói, “Bởi vì trong tòa thành này có trạc yêu đan.”

    Lục Ninh đầy mặt mờ mịt, “Đây là cái gì?” Lục Viễn bên cạnh hắn đồng dạng mờ mịt khó hiểu.

    Thế nhưng vô luận là Di Thu Ý hay là Hùng Minh Minh thậm chí Hoàng Bích đều là bộ dạng “hổ khu chấn động”…… Chẳng lẽ đây là đồ chơi gì cao lớn đồ sộ sao?

    “Trạc yêu đan là một loại đan dược đã sớm thất truyền, nghe nói mấy trăm năm trước có người tu đạo cho linh sủng của mình ăn, một viên là có thể đánh tan yêu khí, lại không hao tổn gì tu vi của linh sủng, loại đan dược này thần kỳ ngay ở chỗ bất luận là với yêu hay với ma cũng có hiệu quả, trở thành pháp bảo trí thắng tốt nhất của yêu ma trong đại chiến yêu ma cùng tu sĩ sau này, chỉ cần ăn vào một viên, nhân loại sẽ không thể phân biệt người thường cùng yêu ma…… Vì thế, trạc yêu đan bị tiêu hủy toàn bộ, phối phương thất truyền, trên đời không còn một viên trạc yêu đan.”

    Lục Ninh: “……”

    Ngọa tào, cái gì mà đồ chơi cao lớn đồ sộ, ngay cả trong tiểu thuyết tu chân cũng chưa từng thấy a!

    Chờ một chút, Trình Thương Thuật vì cái gì muốn đi liều mạng vì trạc yêu đan? Với hắn mà nói lại không có tác dụng gì, hơn nữa Trình Thương Thuật tuyệt đối không phải kẻ ngu dốt vì bất cứ lợi ích mặt khác mà sẽ không muốn mạng.

    Đừng nói cái gì cầu phú quý trong nguy hiểm, con đường trước mắt với hắn mà nói rõ ràng là đường chết, còn rất nhiều người muốn mạng của hắn, một khi hắn bước vào tòa thành tiên này, hắn chính là hoàn cảnh bốn phía là địch tứ cố vô thân, khả năng lớn nhất chính là cầu không được phú quý, trực tiếp chôn thân nơi này.

    Sau đó, Lục Ninh bỗng nhiên nghĩ tới một loại khả năng, nhưng loại khả năng này khác người khó tả đến mức khiến y cũng không không biết xấu hổ mà nói ra khỏi miệng.

    …… Trình Thương Thuật là vì quang minh chính đại cùng một chỗ với Chung Du Bạch, cho nên vì Chung Du Bạch mà đi kiếm cái gì trạc yêu đan kia?

    Chung quy hắn là tu sĩ, mà Chung Du Bạch là yêu, hắn có thể ở bên người bọn họ như vậy, nhưng tuyệt đối không phải là con đường lâu dài, yêu khí với người, trên thực tế là có thương tổn, người cùng yêu không thể cùng một chỗ cũng không chỉ là vấn đề con đường người – yêu khác biệt.

    Trình Thương Thuật tu vi thâm hậu mới không có việc gì, nhưng Chung Du Bạch một thân yêu khí, hơi chút vô ý vẫn sẽ có người tu chân đuổi theo không buông.

    Chỉ là lý do này quá thâm tình quá trắng ra quá… buồn nôn, khiến Lục Ninh đều có chút cảm giác không thích hợp.

    Trên thực tế, y không biết là, Chung Du Bạch thậm chí không đoán ra Trình Thương Thuật là thật yêu hắn như vậy, lại dùng mạng đến cược tâm của mình một lần.

    Đương nhiên, Trình Thương Thuật yêu hắn, nhưng Chung Du Bạch chưa bao giờ cảm thấy hắn yêu mình vượt qua kiếm của hắn, vượt qua sinh mạng của hắn.

    Tình yêu thứ này khó có thể nói rõ, Lục Ninh liếc mắt nhìn Lục Viễn, thở dài.

    Lời thề rất lạ lùng, chân chính có thể không nói chỉ làm giống như Trình Thương Thuật vậy có thể có mấy người?

    Lục Viễn lặng lẽ kéo tay Lục Ninh lại, mười ngón xiết chặt, hắn đè thấp thanh âm, “…… A Ninh, chúng ta cùng đi.”

    Hắn không có nói, chỗ đó rất nguy hiểm, chúng ta đừng đi.

    Ánh mắt Lục Viễn thâm thúy yên tĩnh, “Ngươi sợ sao?”

    Lục Ninh lắc đầu.

    Lục Viễn nở nụ cười, “Ừ, mặc kệ thứ này có hữu dụng với chúng ta hay không, bạn bè bận rộn chung quy muốn giúp không phải sao?”

    “Đúng.”

    Hai người bọn họ nhìn nhau cười, nếu mà Lục Viễn bởi vì nguy hiểm mà giẫm chân tại chỗ do do dự dự, Lục Ninh ngược lại sẽ xem thường hắn.

    Cho dù Lục Viễn là quỷ hút máu, hắn không nặng hứa hẹn, càng nặng tình nghĩa, hắn từ trước tới nay không phải người lạnh bạc.

    Cùng lắm thì chết cùng với nhau, lại có cái gì đáng sợ!

    …… Huống chi, trong ba lô của y còn một chồng vé sống lại đâu……

    Lục Ninh nheo lại ánh mắt nghĩ như vậy.

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh