Trọng sinh chi phỉ quân – Chương 108-111

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi phỉ quân

    108, Phiên ngoại: Lời nói dối – Tô Đường Mạc Sinh.

    Ngày 21 tháng 8 năm 7622 lịch liên bang, hạm đội tinh hạm kéo dài bay khỏi tinh vực hỗn loạn, mang tới tin tức chấn động trên dưới liên bang__ liên bang và Hà Việt kết làm liên minh, cùng đối kháng tộc trùng.

    Rất nhiều dân chúng không hiểu được nhân duyên giữa Hà Việt và liên bang, mà bất luận là cấp cao liên bang hay Hà Việt, đều không muốn nhắc lại đoạn lịch sử tối nghĩa của niên đại hỗn độn đó, thế là ăn ý bảo trì yên lặng với ân oán quá khứ.

    Thế là những gì mọi người biết, chỉ là một vài thứ mỏng manh ngoài mặt.

    Chẳng hạn liên bang và Hà Việt kỳ thật chung nguồn chung cội, nhưng vì một vài biến cố trong vũ trụ, mới phân tách với liên bang__ tinh vực hỗn loạn chính là sản vật của trận biến cố đó, từ đó khiến liên bang Hà Việt không cách nào tương giao nữa.

    Nhưng tất cả mọi người đều hiểu một điều, cũng vui vẻ tin tưởng điều đó, sau khi Hà Việt và liên bang kết minh, tộc trùng không còn là núi cao không thể đẩy ngã nữa!

    Vì thế mỗi người đã trải qua chiến tranh đau khổ mấy tháng, đều hoan hô cổ vũ khi người Hà Việt tới.

    “Mạc Sinh, cậu không tới tiếp đãi chiến hữu tương lai một chút sao?” Lallot tựa lên trụ đá của kiến trúc màu trắng, nhìn bạn tốt ngày càng trầm ổn trong màn hình, con mắt xanh biếc dưới bầu trời trong xanh dịu dàng như gió ấm, “Tinh hạm của tinh hệ Hà Việt đã đến Hải Lam tinh rồi.”

    Lúc này hắn đang ở Hải Lam tinh, vì nguyên nhân Phỉ gia, tinh cầu này vốn đã được võ trang đến tận răng. Sau khi chiến tranh cùng tộc trùng bùng phát, Phỉ Đồ cũng không còn che giấu, trực tiếp bại lộ căn bản quân sự của Hải Lam tinh, khiến cấp cao liên bang tin tưởng chọn lựa nơi này trở thành một trong những căn cứ chỉ huy chiến tranh.

    Đương nhiên, Mạc Sinh đảm nhiệm sở tình báo cũng đồng dạng đang ở tinh cầu này.

    Mạc Sinh trong màn hình còn đang ngồi trong phòng làm việc của hắn, hơi buồn ngủ xoa mắt, ngáp một cái: “Tôi là nhân viên tình báo ẩn trong bóng tối, lại không phải quan hệ xã hội ngoại giao gì, chuyện tiếp đãi, làm sao cũng không tới phiên tôi chứ?”

    Hắn chống cằm, rồi cứ thế tựa hồ muốn ngủ luôn như vậy: “Mấy ngày trước phòng tuyến thứ ba căng thẳng, tôi đã mấy ngày thâu đêm, hiện tại nghỉ ngơi một chút mới là chuyện quan trọng.”

    Hắn nói xong, liền trực tiếp nằm xoài ra bàn, giây tiếp theo, hô hấp đã trở nên đều đặn.

    Người trong màn hình trực tiếp ngủ mất, Lallot bất đắc dĩ nhún vai, cũng không nói thêm nữa, ngắt liên lạc… không biết lần này Vô Thuật có cùng hạm đội trở lại không? Hắn cười nhạt, mang theo hộ vệ sau lưng, tới bãi neo đậu nghênh đón tinh hạm Hà Việt.

    Mà trong phòng làm việc, người đàn ông tì lên bàn nhìn như ngủ say, ý thức lại vẫn còn tỉnh táo.

    Khi mấy người Vô Thuật khởi hành tới Hà Việt đàm phán, hắn đã chỉnh lý lại toàn bộ tư liệu tình báo mà đoàn đội của mình trước đó thu thập được ở tinh hệ Hà Việt, giao cho mấy nhân viên ngoại giao đó. Những tư liệu kia, có lẽ sẽ giúp ích được trong lần đàm phán này?

    Mạc Sinh vùi đầu vào tay, nhắm mắt, an tĩnh nghĩ.

    Người Hà Việt sắp tới à… sau khi kết minh thành công, xu thế liên tục bại lui của liên bang cuối cùng có thể ngừng lại sao?

    A, thật sự rất cực khổ.

    Là nhân viên tình báo, mỗi ngày con số thương vong lạnh lẽo ghê người đi qua tay, càng khiến người ta bất giác cảm khái sự tàn khốc của chiến tranh, sự yếu ớt của sinh mạng. Là nhân viên tình báo, mỗi ngày tiếp xúc đều là chiến huống mới nhất ở tiền tuyến, thảm bại, máu tanh và tuyệt vọng, mây mù bao phủ tâm linh, khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nồng đậm xuất phát từ tinh thần.

    Nhưng Mạc Sinh không thể không xem, tổng chỉ huy tình báo liên bang hiện nay là cha của hắn, nhưng gia chủ Mạc gia đã nói thế này với hắn__ “Chiến tranh với tộc trùng sẽ kéo dài mấy đời người, đây là chiến tranh của chủng tộc và chủng tộc, chiến tranh trăm năm ngàn năm. Ba sẽ có lúc già yếu mắt hoa, sẽ có lúc chết đi, nhưng khi đó chiến tranh vẫn còn tiếp tục. Khi đó, liên bang sẽ giao phó vào tay các con. Đời các con nhất định phải trở nên kiên cường, phải trở nên cường đại, để mấy ông già chúng ta có thể yên tâm giao gánh nặng vào tay các con.”

    Phải trở nên cường đại…

    Mạc Sinh đột nhiên nghĩ tới, cái người có thể so tài với mình ở phương diện tình báo, nếu là người đó, khi đối diện với tử vong nặng nề, khi đối diện với chiến tranh thảm liệt tuyệt vọng, sẽ như thế nào?

    Đại khái cũng chỉ là tươi cười xinh tươi mê người không nắm bắt được, nói thế này, Mạc Sinh cậu không thừa nhận nổi rồi sao?

    Tựa hồ đã sắp không nhớ được bộ dáng người đó nữa, nói ra, cho dù là rất lâu về trước, khi hai người họ không biết đối thủ là đối phương, thì đã âm thầm giao thủ mấy lần, nhưng trên thực tế, số lần họ gặp mặt nhau không nhiều, hơn nữa gần như đều là trong lưới mạng, sử dụng hình tượng ảo của mình.

    Trong lưới mạng, quý công tử với cái tên “Sinh Mạc” rất được các thiếu nữ xuân tâm lay động hoan nghênh.

    Một đêm, Sinh Mạc như bình thường đi vào một câu lạc bộ đêm nào đó ở lưới mạng, ngồi trong góc tối, ánh mắt thông qua ly rượu nhìn nam nam nữ nữ dưới ánh sáng rực rỡ, nhàm chán ngáp một cái.

    Trên vũ đài ánh sáng không ngừng biến ảo, có một cô gái yêu mị như xà nữ múa may thân thể theo âm nhạc nhấp nhô ái muội, sự tồn tại của cô giống như hóa thân của tình dục, mỗi một động tác, mỗi một biểu cảm, cho dù là ánh mắt trong lúc vô tình đảo qua người khác, cũng lộ ra vị đạo vô cùng mê người, khiến ánh mắt tất cả đàn ông tại đây đều dán chặt lên người cô, khiến nhịp tim của tất cả đàn ông đều biến hóa theo động tác của cô, khiến tất cả đàn ông đều không tự chủ… mà căng chặt thân dưới.

    Đàn ông trong câu lạc bộ đều như thế, các cô gái cô đơn lại phẫn nộ ném ánh mắt về phía Sinh Mạc đang ngồi ở chỗ tối.

    Thế là khi Sinh Mạc nhàm chán lay động ly rượu, hắn liền bị mấy cô gái trang điểm tinh xảo này vây chặt lấy.

    Trong câu lạc bộ lập tức tốt xấu rõ ràng.

    Sinh Mạc buông ly rượu xuống, mắt hoa đào liếc nhìn biểu tình ghen tỵ vặn vẹo trên mặt của mấy cô gái vây quanh, thầm than một tiếng, cứ như chiến tranh vậy, như vậy không dễ chơi.

    Vì thế hắn đứng lên, muốn ra khỏi câu lạc bộ.

    Nhưng hắn chưa đi được mấy bước, bên cạnh đã có người va vào, tay bị đối phương túm lấy rất tự nhiên, ám hương triền miên bịn rịn theo làn gió nhẹ đối phương mang tới ập vào mũi, tràn đầy hương hoa ám thị và tình dục.

    Đồng thời vang lên bên tai, là giọng nữ hơi khàn nhưng rất gợi cảm: “Làm gì tới mức giương cung bạc kiếm, cái này không dễ chơi.”

    “Chúng ta đi thôi.” Đầu sỏ khiến tình thế trở nên giương cung bạt kiếm cười nói nhìn hắn, không đợi hắn trả lời, đã dùng sức kéo hắn ra khỏi câu lạc bộ.

    Sinh Mạc nghĩ, sức lực của người này thật lớn.

    Trong gió lạnh trời đêm, mỹ nhân ấn nụ hôn lên khóe môi hắn: “Em trai, có hứng thú kết bạn không?”

    Sinh Mạc túm cánh tay không quy củ của mỹ nhân đang sờ lên ngực mình, nhìn cô gái gần như cao bằng mình… chậc, vóc người thật cao.

    Chẳng qua đủ phóng khoáng đủ chủ động, cũng hợp khẩu vị hắn.

    Sinh Mạc cong mắt hoa đào, phong lưu đa tình cười: “Chị gái muốn kết bạn thế nào?”

    “Cậu muốn kết bạn thế nào?” Tô Đường dán lên người Sinh Mạc, giọng nói nhè nhẹ âm mũi chìm vào trời đêm, gảy vào lòng người.

    Sinh Mạc nghe không hiểu ám thị của cô, dịu dàng đưa tay vuốt mặt cô: “Đầu tiên, tôi là Sinh Mạc, cô là ai?”

    “Tôi là Tô Đường.”

    “Sau đó, cô tới từ đâu?”

    Tô Đường mím môi cười nhẹ: “Ha ha, em trai Sinh Mạc, muốn cùng tôi phát triển tới hiện thực không?” Cô nói, “Tôi là người bản địa Hải Lam tinh, còn cậu?”

    Sinh Mạc luyến tiếc nói: “Ái chà, tôi là người bản thổ tinh cầu thủ đô.”

    “Như vậy được rồi đi?” Tô Đường ghé lại, nhẹ phà hơi, “Chúng ta là bạn, sao?”

    “Vấn đề cuối cùng.” Sinh Mạc nhìn đôi mắt gần trong gang tấc, đây là ánh mắt ác ma dẫn người trụy lạc, hắn nhẹ giọng hỏi: “Cuối cùng, cô có người yêu không?”

    Đôi mắt mê người đó không hề đổi sắc, vẫn đầy vị đạo dẫn dụ: “Không có nha, em trai Sinh Mạc, cậu còn cơ hội.”

    Hô hấp ái muội đan xen nhau, Sinh Mạc chậm rãi nói: “Rất xin lỗi, tôi có rồi. Người yêu nhất.”

    “Ôi ôi, thật là đáng tiếc.” Tô Đường lùi ra mấy bước, không chút lưu luyến vung tay cáo biệt, “Em trai Sinh Mạc, tôi trước giờ không làm bạn với người tim đã có chủ.”

    Sau đêm đó, trong lưới mạng, Tô Đường và Sinh Mạc trở thành đối thủ.

    Vì có thiên phú kinh tài tuyệt diễm trên mặt tình báo giống nhau, cuộc sống cứ thế rào rào trôi qua trong cạnh tranh ăn ý mỗi ngày.

    Cho đến lần cuối cùng ngã bài đăng xuất, từ đó cũng không còn gặp nhau trên lưới mạng nữa.

    Phụ nữ giả khí lực lớn vóc dáng lại cao, thật sự không biết làm sao mà lừa ngã một đống đàn ông trên lưới mạng.

    Mạc Sinh từ bàn làm việc đứng lên, xoa đôi mắt mệt mỏi, liếc nhìn máy thông tin trên tay… a a a, vậy mà ngủ mất ba tiếng rồi sao? Thật là tiêu cực biếng nhác quá mức…

    Tựa hồ mơ thấy cái gì, nhưng hiện tại nghĩ lại, chỉ cảm thấy rất mơ hồ, không thể nhớ nổi.

    Có một người, Mạc Sinh nhiều lần muốn nhắc tới, nhiều lần muốn quên đi, cuối cùng cũng chỉ là đưa ánh mắt đặt trên tư liệu tình báo thật dày, nghiêm túc mà chuyên chú.

    Cô là ai?

    Cô tới từ đâu?

    Cô có người yêu không?

    Không, tôi sẽ không nói, những gì tôi có thể nói, toàn là lời nói dối.

    Vào đêm, trên Hải Lam tinh, nghi thức nghênh đón Hà Việt chính thức bắt đầu.

    Mạc Sinh đói xẹp bụng dẫm lên bóng đổ của kiến trúc bước vào đại sảnh, nhanh chóng lấy thức ăn nhét vào bụng, rồi vội vã ra khỏi đại sảnh.

    Một bóng người cao lớn cản hắn lại ngoài đại sảnh, ngũ quan thanh tú có chút mơ hồ trong sắc đêm, nhưng vẫn nhìn được rõ ràng, ít nhất Mạc Sinh biết, hắn không quen người này.

    Thế là hắn mở miệng hỏi: “Anh là ai?”

    “Tôi tên Bạch Hà, là quan tình báo cấp cao nhất dưới tay Brolin đại nhân, tới từ tinh hệ Hà Việt.” Người này nhẹ cười, khi cười, ngũ quan thanh tú giống như được thi triển ma pháp, diêm dúa mị hoặc dụ người vô cùng, ngay cả âm thanh trong trẻo cũng lộ ra sự khàn khàn gợi cảm kỳ dị làm lòng người dao động, “Có người yêu rồi, em trai Sinh Mạc.”

    Mạc Sinh sửng sốt, sau đó cong mắt hoa đào cười: “Tôi không phải Sinh Mạc, tôi là Mạc Sinh, làm việc ở sở tình báo Hải Lam tinh. Ừm, cũng có người yêu rồi__ lần này là thật.”

    109, Phiên ngoại: Thử đồ – Đại thiếu x Vô Thuật ca

    Phỉ Vô Thuật rất buồn bực, hoặc nên nói là nghẹn tới nội thương.

    Sau khi tới tinh hệ Hà Việt, Tần Dực bận rộn chuyện liên bang Hà Việt kết minh, thời gian ở chung với y rất ít. Đương nhiên, Phỉ Vô Thuật cũng không phải là người vì bản thân hưởng lạc mà không nhìn tới đại cục__ Nhưng! Nhưng mà! Phỉ Vô Thuật ở trong phòng ngủ, nằm trên giường đơn, ôm chăn lăn lộn, dù sao y cũng là đàn ông trẻ tuổi huyết khí phương cương được không? Đối diện với người anh em huyết khí phương cương nên làm sao đây? Trước khi chưa có người yêu, dựa vào năm ngón giải quyết y chịu, nhưng hiện tại y có người yêu rồi được không?!

    Dưới tiền đề đã có người yêu, còn phải dùng người anh em năm ngón giải quyết, cái này không khoa học nha!

    Mấy ngày trước, đàm phán kết minh, Hà Việt cũng phái ra quân đội đi chi viện.

    Theo lý mà nói Tần Dực nên rảnh rỗi hơn, Phỉ Vô Thuật cũng có thể hưng phấn một chút, kết quả ban đêm tấn công phòng đại thiếu, lại chụp hụt. Đỉnh đầu mây đen đi hỏi, người ta nói cho y biết, Hà Việt muốn bãi bỏ chế độ nô lệ, giác đấu sĩ trên đấu trường sinh tử gia nhập biên chế quân đội, Tần đại thiếu bận rộn cái này.

    Thế là ai đó dục cầu bất mãn tiếp tục cô đơn lẻ loi lạnh giá.

    “Rầm rầm.”

    Cửa bị gõ vang.

    Cái tiết tấu không nhanh không chậm này…

    Phỉ Vô Thuật trở người nhảy vọt khỏi giường, chạy vội tới, duỗi tai dài kéo mở cửa: “Tiểu Dực Dực, anh trở về rồi à!”

    Tay gõ cửa của Tần Dực đang đưa xuống, hắn nhìn người đàn ông anh tuấn tóc tai tán loạn trong cửa, nhíu mày: “Ừm, chuyện biên chế quân đội đã gần xong rồi. Tôi tìm cậu có chuyện, chỉnh lý lại bản thân…” Ánh mắt nhìn vượt qua Phỉ Vô Thuật, Tần Dực nhìn căn phòng rối tung, ổ chăn rối tung, con mắt đen kịt rõ ràng hiện lên ghét bỏ: “Còn phòng nữa, rồi đến phòng ngủ của tôi.”

    “Hả hả?” Phỉ Vô Thuật kinh ngạc trợn to mắt, “Đi làm gì? Tiểu Dực Dực anh chẳng lẽ…” Má ơi sẽ không giống như y tưởng tượng chứ? Tiểu Dực Dực cũng giống y cơ khát khó nhịn dục cầu bất mãn sao? Cái này có thể có không, Tiểu Dực Dực cũng là đàn ông thân tâm khỏe mạnh, chứng cứ là y từng thấy Tiểu Dực Dực vuốt ống một lần!

    “Nhớ tắm sạch sẽ.” Ánh mắt Tần Dực đảo qua Phỉ Vô Thuật từ trên xuống dưới, cứ như đang đánh giá một món đồ, ngữ khí nhàn nhạt, “Cậu đã mấy ngày chưa tắm rồi?”

    Cái này tuyệt đối là ám thị gì đó!

    Phỉ Vô Thuật cảm thấy ánh mắt không sóng gợn của Tần Dực tựa như một cánh tay vô hình, lột y sạch sẽ từ trên xuống dưới, loại ảo giác bại lộ thân trần dưới ánh mắt bình tĩnh của đối phương, khiến toàn thân y đều nổi lên ngọn lửa, tinh thần héo rũ mấy ngày lập tức trở nên hưng phấn.

    Y như giật gân cong khóe môi, hành một quân lễ không đúng chuẩn, sau đó vui vẻ nhảy vào phòng tắm, giọng nói vang ra từ trong phòng tắm: “Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ Tiểu Dực Dực”. Một loạt động tác chỉ dùng thời gian mấy phút, âm điệu phiêu đãng theo đường sóng lượn quái dị, khiến người ta không thể không cảm thấy cái tên này rất… thiếu ngược.

    Tần Dực nhíu mày, cảm thấy cái từ này không nên do mình nghĩ ra. Nghĩ người yêu của mình như vậy… rất không tốt.

    Chẳng qua đối với hành vi khó hiểu của Phỉ Vô Thuật, Tần Dực tuy không cách nào lý giải, nhưng cũng không trở ngại hắn hiểu được, đây là người yêu hiện tại của hắn đang theo thói quen giật kinh phong mà thôi. Cho dù hắn đã uốn nắn Phỉ Vô Thuật nhiều lần, nhưng trước mắt nhìn thành quả là biết, thử nghiệm trước kia tựa hồ đã lãng phí.

    Còn phải tiếp tục nỗ lực.

    Trong phòng tắm, Phỉ Vô Thuật xả nước vào bồn, sau đó nhanh chóng lột sạch bản thân. Tiếp theo, y nín thở nhìn chằm chằm cánh cửa mình chừa một khe nhỏ, lòng ngứa ngáy suy đoán Tiểu Dực Dực liệu có thú tính đại phát nhào vào không… hai người họ đều đã nghẹn rất lâu rồi được chưa! Nếu đổi lại là Tiểu Dực Dực đang tắm, y nhất định sẽ lao vào, lấy bụng ta suy bụng người, Tiểu Dực Dực nhịn không được lao vào cũng có thể lắm!

    Đợi Tiểu Dực Dực vào rồi, y sẽ thế này thế kia… Phỉ Vô Thuật rất không thuần khiết nở nụ cười vô thanh, thân thể trắng tuyết của Tiểu Dực Dực như ẩn như hiện trong hơi nước, mái tóc đen dài xõa tung trong bồn tắm, bộ dạng đó không khỏi quá mê người đi?

    Nhưng đợi sau khi nước đã chảy đầy bồn, Phỉ Vô Thuật cũng không thể đợi được người phá cửa mà vào, câu nói biểu đạt kinh ngạc “Tiểu Dực Dực, tôi đã biết anh sẽ vào mà” nghẹn trong họng, hoàn toàn không có cơ hội phun ra.

    Phỉ Vô Thuật nghẹn tới buồn bực, bước qua kéo mở cửa phòng tắm, để trần thân vô tư đi tới tủ quần áo, khóe mắt không dễ phát giác liếc ra cửa: “Ái chà, sao lại quên lấy… mẹ nó! Tần Dực mẹ nó anh có phải đàn ông không!”

    Cửa phòng đã được người đóng kín lại, người ngoài cửa không biết đã ly khai bao lâu.

    Phỉ Vô Thuật đấm một cái vỡ tủ áo, Tần Dực anh có muốn thẳng thắn một chút cho tôi không, có phải tối qua anh tự mình động thủ giải quyết một lần rồi?!

    Vẻ mặt nghĩ hoài không thông rút về phòng tắm, cả người nằm trong bồn tắm, trầm xuống nước, ùng ục nhả bọt, hồi lâu sau mới mang mái tóc ẩm ướt ngồi dậy__ y hiểu rồi!

    Cái tên đàn ông mắc bệnh sạch sẽ cố chấp Tiểu Dực Dực đó, tuyệt đối là ghét bỏ cái phòng của y!

    Phỉ Vô Thuật nghĩ tới căn phòng mình đã mấy ngày không dọn dẹp, lại nghĩ tới ổ chăn bị mình lăn qua lộn lại nhăn thành một cục, cảm thấy mình đã phát hiện chân tướng.

    Nhất định là như thế!

    Ái chà, cái tên Tiểu Dực Dực này, ngay cả làm tình cũng phải soi mói địa điểm, người đàn ông phiền phức như vậy, quả nhiên chỉ có mình y chịu nổi. Phỉ Vô Thuật vẻ mặt bất đắc dĩ nuông chiều cười lắc đầu, được rồi được rồi, vậy tới phòng Tiểu Dực Dực thôi, hoàn thành lần đầu tiên trải qua trăm cay ngàn đắng của họ là được.

    Cái tên tâm trạng đã vui vẻ trở lại, thoải mái tắm sạch sẽ. Tuy nóng ruột muốn đi, nhưng vạn nhất chỗ nào đó chưa tắm sạch, Tiểu Dực Dực chê y bẩn, đá y xuống giường thì làm sao? Tiểu Dực Dực tuyệt đối là người sẽ làm ra được chuyện này = =.

    Khi Phỉ Vô Thuật hiểu rất rõ bản chất Tần Dực cuối cùng ra khỏi phòng tắm, đã là một tiếng sau. Đây là lần y tắm lâu nhất từ nhỏ tới lớn, cả người bị hơi nước hun tới nặng nề, có cảm giác bị nước nóng hấp tới toàn thân mềm nhũn.

    Lau sơ qua vết nước trên người, cột một cái khăn tắm quanh eo, Phỉ Vô Thuật liền khẩn cấp kéo mở cửa, thò mái tóc ẩm ướt ra ngoài nhìn quanh, sau khi phát hiện không có ai, liền ưỡn ngực ngẩng đầu đi tới trước cửa phòng cách vách__ phòng của Tần Dực.

    Tần Dực không khóa cửa, y gõ vài cái tượng trưng rồi chui vào trong.

    “Tiểu Dực Dực, tôi tới rồi.” Y cười hì hì lên tiếng, rồi chui vào phòng ngủ của Tần Dực, nhảy lên cái giường được chỉnh lý ngăn nắp.

    “Đợi chút, tôi ra ngay.”

    Giọng nói nhàn nhạt lại dễ nghe từ trong phòng tắm truyền ra.

    Phỉ Vô Thuật lặng lẽ nuốt nước miếng, má ơi Tiểu Dực Dực cũng rất chủ động nha.

    Y ngồi khoanh gối trên giường, mắt không chuyển nhìn chằm chằm cánh cửa phòng tắm đóng chặt, ánh mắt lóe tia sáng xanh như con sói đã đói gần chết.

    Tiểu Dực Dực sẽ đi ra như thế nào?

    Cái gì cũng không mặc? Chỉ cột cái khăn giống y? Hay là mặc áo choáng tắm lỏng lẻo nửa che nửa lộ khoan thai đi ra?

    Cảnh tượng trong đầu tung tăng chạy tới quá mức phong phú, Phỉ Vô Thuật kích động tới toàn thân run rẩy.

    Vỗ mạnh lên mặt… Phỉ Vô Thuật mày trấn định chút, tuy khổ tận cam lai cuối cùng đợi được ngày này thật không dễ dàng, nhưng mày cũng phải thoải mái chút, lỡ đâu kích động quá mức thú tính đại phát chơi hỏng Tiểu Dực Dực, vậy phải làm sao?

    Phỉ Vô Thuật hít sâu, tự nói với bản thân, dạng nghiêm túc trang trọng như Tiểu Dực Dực vừa nhìn là biết thuộc dạng đàn ông cứng nhắc cổ hủ thiếu tri thức, trong quá trình tuyệt đối cần phải dịu dàng nhẫn nại dẫn dụ hắn, nếu cả bản thân cũng không trấn định, vậy lúc Tiểu Dực Dực chân tay vô thố nên làm sao mới tốt?

    Y nghiêm túc gật đầu, không sai, Phỉ Vô Thuật mày phải bình tĩnh chút ung dung chút, nhất định phải khiến tối nay trở thành hồi ức tốt đẹp của Tiểu Dực Dực!

    … Nhưng, phải làm sao ngón tay của y mới ngừng run rẩy được đây!

    Trấn định không phải muốn là có thể làm được!

    “Cạch” một tiếng vang nhẹ.

    Cửa phòng tắm mở ra.

    Ngón tay không ngừng run rẩy của Phỉ Vô Thuật thoáng cái bình tĩnh một cách kỳ dị… ặc, là cứng đờ.

    Y trợn mắt nghẹn họng nhìn người bước ra khỏi phòng tắm, ấp úng: “Tiểu, Tiểu Dực Dực… anh anh anh đây là muốn làm gì?”

    Tần Dực không để trần thân, không cột khăn tắm, càng không mặc áo choàng tắm nửa che nửa hở.

    Tương phản, mỗi cơ thịt của hắn đều bị bao bọc kín kẽ dưới bộ quần áo__ quân phục.

    Quân phục màu đen mới tinh được mặc lên người thẳng tắp chỉnh chu, nút áo màu bạc chất liệu kim loại được cài chặt cẩn thận, mỗi chỗ nếp gấp đều được tỉ mỉ vuốt phẳng, lộ ra vị đạo nghiêm cẩn trang trọng, mỗi một góc nhọn đều được thể hiện rõ ràng, mang theo xúc cảm lạnh lùng cường thế.

    Người đàn ông bên trong quân trang, ngũ quan tuấn mỹ, dung mạo lạnh lẽo, có thân hình hoàn mỹ tuyệt hảo, đặc biệt là đôi chân thẳng tắp đều đặn, mang ủng quân đội, thon dài mạnh mẽ, hiện rõ đường nét cơ bắp ưu mỹ dưới chất vải dán chặt, khiến ánh mắt xanh lè của Phỉ Vô Thuật bị hút chặt vào đó.

    Mẹ ơi soái muốn chết! Mẹ ơi làm sao có thể soái như vậy chứ! Phỉ Vô Thuật không tự giác nuốt nước miếng, thật muốn thò tay nhéo đùi một cái!

    “Phỉ Vô Thuật.” Tần Dực dẫm ủng quân đội ống ngắn cùng màu với chế phục bước gần từng bước, đế ủng cùng mặt đất va chạm phát ra tiếng vang thấp trầm mà tiết tấu, khiến Phỉ Vô Thuật vô thức thầm đếm tiếng vang có âm luật này…

    Một cái, hai cái, ba cái…

    Khi y đếm đến bảy, Tần Dực đã đứng bên giường, con mắt đen kịt từ cao nhìn xuống y, cảm giác áp bách đột nhiên ập tới khiến y không khỏi căng chặt thân thể, chống người lùi ra sau.

    Đợi sau khi phản ứng lại mình đang làm gì, Phỉ Vô Thuật liền hận không thể cho mình hai bạt tai__ rụt người ra sau cái gì chứ? Quả thật quá mất mặt rồi! Cầu thời gian đảo ngược trở lại một lần!

    Tần Dực không cho Phỉ Vô Thuật thời gian suy ngẫm phản tỉnh, hắn nhàn nhạt mở miệng: “Cậu cứ ăn mặc như thế, đi từ phòng cậu tới phòng tôi?”

    “Tôi đã dò xét qua trước, trong hành lang không có người.” Phỉ Vô Thuật vô tội giải thích. Loại nói, Tiểu Dực Dực anh chẳng lẽ không nhìn ra tâm tình khẩn cấp không thể đợi của y sao?

    Gương mặt này quả nhiên là rất… thiếu ngược.

    Tần Dực mím môi, tiếp tục nói với bản thân, hình dung người yêu của mình như vậy, không tốt.

    Thế là hắn khựng một chút, mới tiếp tục nói: “Như vậy cũng tốt, tiết kiệm thời gian cởi quần áo.”

    Phỉ Vô Thuật nghẹn họng líu lưỡi, mẹ ơi Tiểu Dực Dực anh từ khi nào cũng thẳng thắn thế rồi? Sau đó y cười phơi phới, Tiểu Dực Dực thẳng thắn y cũng rất thích =v=.

    Đây là muốn chơi quân phục dụ hoặc đúng không? Y nhìn chằm chằm cần cổ trắng tuyết lộ ra bên ngoài cổ áo của đối phương, trong lòng cảm khái ông trời quả thật đối xử không tệ với y, Tiểu Dực Dực có thể nghĩ thông trở nên có tình thú như vậy, hiện thực thật sự là tốt đẹp vượt xa dự liệu của y!

    Có bổ não ảo tưởng thế nào, cũng không nghĩ đến cảnh tượng này được!

    Thế là y hào phóng đứng lên, ném mị nhãn cho Tần Dực, ngữ khí vui vẻ lại phơi phới: “Tiểu Dực Dực, chúng ta bắt đầu đi ~” Y suy nghĩ, đối với người đàn ông toàn thân trên dưới đều tỏa ra khí tức cấm dục, kêu gào mau tới chinh phục tôi mau tới chà đạp tôi, là nên trực tiếp kéo thành hình chữ đại cột trên giường hay treo lên để tiện điều giáo?

    Nghĩ rồi nghĩ mũi y liền bắt đầu ngứa ngáy… má ơi Tiểu Dực Dực anh sao lại khẩu vị nặng thế chứ! Vì phối hợp với quân phục dụ hoặc của anh, tôi sẽ không tiếc tất cả! Thật là ngại quá đi ha ha ha ha!

    “Ừm, bắt đầu đi.” Tần Dực chỉ quần áo trên đầu giường đã bị Phỉ Vô Thuật ngó lơ rất lâu, “Lấy đi thay.”

    Phỉ Vô Thuật sửng sốt: “Tôi cũng có trang phục?” Ây dô ~ Tiểu Dực Dực thật sự là tỉ mỉ chu đáo, thiết kế hôm nay tốn không ít công phu đi?

    Y vui vẻ chạy đi ôm đống trang phục trên giường, nhìn trái nhìn phải, không biết Tiểu Dực Dực có chuẩn bị đạo cụ gì không? Lần đầu tiên đã tới kích thích như vậy, Tiểu Dực Dực xác nhận hắn có thể tiêu hóa được sao?

    “Sao nhìn thế nào cũng giống trang phục của anh?” Phỉ Vô Thuật hồ nghi gãi tóc, chẳng lẽ không phải địch quân tra tấn y tưởng, mà là cùng một đội quân hạ khắc thượng? Được rồi, cài đặt này một khi tiếp nhận rồi, cũng rất hấp dẫn.

    “Đây là quân phục liên minh thiết kế, còn có thể sửa đổi.” Tần Dực nhẹ nói, “Chúng ta mặc thử giúp họ, sau đó cho ý kiến. Bộ trong tay cậu là cắt may theo kích thước của cậu, đi thử đi.”

    Ặc… ý của câu này, chắc không phải như y lý giải chứ?

    Một vạn con thảo nê mã điên cuồng dẫm vó trong lòng y.

    Phỉ Vô Thuật hiện tại chỉ có cảm giác này.

    Y ôm trái tim pha lê vỡ nát, yếu ớt hỏi: “Cho nên, chỉ đơn giản là mặc thử?”

    Tần Dực gật đầu hết sức đương nhiên.

    “Ha… ha ha…” Phỉ Vô Thuật cười gượng, hoảng hốt lảo đảo ôm quần áo nhích về phòng tắm… đã nói mà, Tiểu Dực Dực làm sao có thể nghĩ thông? Vì sao hiện tại y lại muốn khóc như vậy chứ khốn kiếp!

    Tần Dực nhìn bóng lưng run rẩy của ai kia biến mất sau cửa phòng tắm, khóe môi mới chậm rãi cong lên độ cong nhu hòa.

    Thật không biết người này lấy đâu ra nhiều tinh lực như thế, mỗi giờ mỗi phút đều hừng hực sức sống. Tần Dực nghĩ, rõ ràng mỗi ngày đều theo quân đội Hà Việt huấn luyện cường độ cao, đúng ra phải mệt mỏi lắm mới phải, sao còn có thể có ánh mắt sáng rực và nụ cười rạng rỡ?

    Phỉ Vô Thuật chính là một sinh vật thần kỳ.

    Tùy tiện cẩu thả, cà lơ phất phơ, vốn nên là một tên rất không đáng tin, nhưng kỳ dị lại khiến người ta nguyện ý giao tâm ra, tin tưởng y yêu thích y. Có lẽ là vì sự thẳng thắn bộc trực của y, có lẽ là vì thái độ nhiệt tình cháy bất diệt của y, có lẽ là vì y đối đãi với người và vật mà y trân trọng, nguyện ý bỏ ra tất cả của mình…

    Tần Dực rũ mắt an tĩnh suy nghĩ, bản thân mình tại vì sao, cũng không bao giờ có thể buông tay người này ra, lần đầu tiên đặt một người vào lòng mình, sẽ thường nghĩ tới, nhớ mong, quan tâm, liên tục đi trái với nguyên tắc xử sự của mình, liên tục trở nên không còn giống mình trước kia?

    Còn chưa thể tìm được đáp án, hắn đã bị người lao ra từ phòng tắm hung tợn đè ngã lên giường.

    Lực va chạm thật lớn có thể cảm thụ được khí thế quyết chí tiến tới của người này, Tần Dực ngước mắt nhìn biểu tình kiên định nguyện trả giá mọi thứ của người phía trên, không biết sao, lại muốn cười. Một giây trước còn thất vọng giống như chú chó đi lạc, không ngờ mới chẳng bao lâu, đã lại hồi phục tinh thần. Quả nhiên là sự tồn tại rất thần kỳ… Phỉ Vô Thuật.

    “Cậu chưa thay quần áo.” Tần Dực yên tĩnh nằm, tùy ý Phỉ Vô Thuật cố định hai tay mình trên đầu, con mắt đen kịt tuần du trên lồng ngực chắc nịch trần trụi của đối phương, bình tĩnh chỉ ra sự thật mình nhìn thấy.

    Phỉ Vô Thuật ngồi xổm trên eo Tần Dực, hung ác nhe răng, hừ lạnh một tiếng: “Dù sao cũng phải cởi, mặc cái gì mà mặc?”

    Y nói, rồi bắt chéo tay Tần Dực, một tay giữ lấy, tay rảnh rỗi thì rút dây nịt của Tần Dực ra.

    “Cậu muốn làm gì?” Tần Dực vẫn không nhanh không chậm, ngữ khí không chút nhấp nhô hỏi.

    Nhịp tim Phỉ Vô Thuật tăng tốc, căng thẳng sắp phá lồng ngực bay ra, nhưng ngoài miệng vẫn cường chống: “Ha, làm gì?” Y nở nụ cười cổ quái, “Làm rồi anh sẽ biết thôi.” Một tên vô lại lưu manh rõ rành rành, còn là cái loại bức nhà lành làm kỹ.

    “Ừm.” Tần Dực tán đồng khẽ gật đầu, bình tĩnh nói: “Cậu tiếp tục.”

    Ngón tay bận rộn phấn đấu cùng nút áo khẽ run lên, sao lại cảm thấy không đúng lắm? Phỉ Vô Thuật liếc mắt nhìn người đàn ông thiếu hụt biểu cảm, trực giác kéo vang cảnh báo, sắp có vấn đề, tuyệt đối sắp có vấn đề!

    Chần chừ một thoáng, y lại bắt đầu hành động__ muốn đợi Tiểu Dực Dực chủ động hiến thân, không biết phải đợi tới ngày tháng năm nào! Chuyện này, quả nhiên phải chủ động xuất kích mới được! Y đã nghẹn nhiều ngày như thế, còn nghẹn nữa thì thật sự không phải là đàn ông!

    Có thể xảy ra vấn đề gì? Tệ lắm chẳng qua bị Tiểu Dực Dực đạp xuống giường! Giác ngộ bị đạp xuống giường, từ mấy trăm năm trước y đã có rồi!

    Áo ngoài, áo trong, quần dài… từng phần trang phục bị Phỉ Vô Thuật có thể nói là thô lỗ lột xuống ném dưới giường. Trên ra giường trắng tinh, thân thể trắng tuyết cân đối cuối cùng bại lộ trong mắt của người đang ôm lòng khó lường. Mái tóc dài đen xõa tung, thân hình gợi cảm thu hút, người đàn ông mất đi quần áo che chắn vẫn lạnh lùng trấn định, cũng khiến người ta ngứa ngáy tay chân, muốn ấn lên làn da căng chắc trắng tuyết này những vết đỏ xanh tím, muốn khiến đôi mắt bình tĩnh đó đỏ bừng chảy lệ__ Phỉ Vô Thuật không tiền đồ mím chặt môi, thân dưới lặng lẽ ngẩng đầu, yết hầu trượt lên trượt xuống, hô hấp nặng nề mà gấp rút.

    Người đàn ông nằm dưới thân y là vô cùng kiêu ngạo mà cường đại, vì ý thức được điểm này, cho nên mới càng thêm kích động hưng phấn khó thể đè nén. Cảm giác thành tựu và cảm giác chinh phục khi chiếm được người đàn ông hoàn mỹ này thành của mình, chỉ nghĩ thôi đã đủ tâm huyết sôi trào.

    Càng đừng nói… ánh mắt Phỉ Vô Thuật rơi lên gương mặt tuấn mỹ của Tần Dực, tình cảm trong mắt như nước tràn ra, gần như muốn chảy lan… càng đừng nói, người này là người y tin tưởng ỷ lại và yêu sâu sắc, muốn tiếp xúc da thịt, muốn cảm nhận nhiệt độ của đối phương, muốn triệt để có nhau, khát vọng cấp thiết như thế gần như sắp bức điên y, xúc động nóng bỏng như thế gần như khiến y sắp tự bùng cháy.

    Nhưng ánh mắt Tần Dực lại vẫn bình tĩnh không dao động, bình tĩnh như một mặt gương óng ánh, ánh cả người y vào trong.

    Dưới ánh mắt chăm chú bình tĩnh này, Phỉ Vô Thuật lập tức cảm thấy mỗi tấc da thịt đều đang thiêu đốt nóng bỏng, y mặt đỏ tai hồng miệng khô lưỡi khát, cảm thấy ánh mắt đó như có thực chất tuần tra thân thể y, tựa như vị quốc vương cao cao tại thượng tuần tra quốc thổ của mình.

    Suy nghĩ này khiến y hồi hộp không thôi, cảm thấy xấu hổ lại cảm thấy càng thêm hưng phấn, cảm giác tê dại khó hiểu tràn lên từ ngực, lan ra tứ chi.

    “Đừng dùng ánh mắt này nhìn tôi.” Y đưa tay ra, che phủ đôi mắt Tần Dực, thân thể hơi run rẩy phủ lên người đàn ông bên dưới, khi lồng ngực cuối cùng dán lên ngực, y nhẹ cọ cọ, hạt hồng mềm mại trên ngực đối phương lướt qua lồng ngực y, khiến cổ họng tràn ra tiếng than thỏa mãn.

    “Tiểu Dực Dực anh luôn bình tĩnh như thế.” Phỉ Vô Thuật ngẩng đầu, hôn lên đôi môi mỏng nhạt màu của đối phương, cắn cắn như muốn phát tiết bất mãn, rồi lại liếm liếm, âm thanh khàn khàn tự lẩm bẩm, “Chỉ mình tôi như vậy… cảm giác rất thất bại…”

    “Cậu muốn tôi làm thế nào?” Với tư thế bị hôn, Tần Dực nhẹ mở miệng, cánh môi ma sát Phỉ Vô Thuật, mà y thì hoảng hốt không phát giác, bình tĩnh gọi tên đối phương, “Phỉ Vô Thuật.”

    Nghe tên mình được đối phương ngậm đầu lưỡi gọi ra, Phỉ Vô Thuật cảm thấy da đầu tê dại, đợi khi phát giác ra, lửa nóng của y đã cứng rắn tì lên bụng người nằm dưới, ập tới phủ trời phủ đất, chôn vùi cả người vào trong.

    Y khàn giọng rên rỉ một tiếng, hung tợn cắn lên xương quai xanh thon dài mạnh mẽ của Tần Dực, giọng nói hàm hồ, ngay cả bản thân cũng không biết mình đang nói gì: “Tôi muốn anh nhiệt tình một chút, chủ động một chút… bỏ đi, tôi không trông mong anh điểm này, tôi chủ động thêm chút nữa là được… anh chỉ cần không đá tôi xuống giường, ngoan ngoãn nằm…”

    Mà Tần Dực lại mở miệng, Phỉ Vô Thuật nghe được ý cười trong lời hắn: “Yêu cầu đơn giản như thế, tôi vẫn có thể làm được.”

    Hử? Ế?!

    Chưa lý giải hoàn toàn ý nghĩa trong lời Tần Dực, Phỉ Vô Thuật đã lắc lắc mông, cảm thấy cách một tầng khăn tắm, có thứ gì đó cứng rắn nóng rực chọt ở đó, rất khó chịu.

    Sau đó hai cánh tay vẫn luôn bị y cầm cố, nhẹ nhàng thoát khỏi khống chế của y, một tay ôm quanh eo y, một tay kéo khăn tắm hơi ẩm.

    Cái… cái gì?!

    Phỉ Vô Thuật bị dục vọng thiêu đỏ hai mắt cảm nhận một loại động tác của người bên dưới, vẫn không thể phản ứng lại.

    Có lẽ tất cả cảm quan đều tập trung lên chỗ ma sát tiếp xúc với thân thể Tần Dực, có lẽ đã tỉnh ra thứ chọt lên mông mình rốt cuộc là cái gì cho nên ngây ra, hoặc có lẽ là bị Tần Dực chủ động nghe lời làm kinh ngạc, Phỉ Vô Thuật lúc này đối với tất cả những thứ khác bên ngoài đều phản ứng cực kỳ chậm chạp.

    Thân dưới chợt mát lạnh, y chỉ ngây ngốc nghiêng đầu, mờ mịt nhìn khăn tắm bay xuống đất, không biết rốt cuộc đã phát sinh cái gì.

    Cả người bị lật lại áp đảo trên giường, y cũng chỉ ngẩn ngơ nhìn người đàn ông cong người phía trên, do dự vươn tay ra, túm mái tóc đen xõa xuống của đối phương… người đàn ông này đang cười, cười thật đẹp…

    Cứ như đóa hoa băng nở rộ trên tuyết nguyên, nụ cười nhạt thậm chí là lạnh lẽo, nhưng có thể phản xạ ánh sáng mỹ lệ rực rỡ dưới mặt trời.

    Đủ khiến người nhìn thấy, vĩnh viễn ghi nhớ sâu sắc.

    Ít nhất Phỉ Vô Thuật xác định, y sẽ không quên.

    Người đàn ông tuấn mỹ mang theo nụ cười khiến người trầm mê chậm rãi cúi đầu xuống, giọng nói lạnh nhạt cao quý khuấy động màng nhĩ của người khác: “Chủ động chút, đúng không?”

    Phỉ Vô Thuật toét môi, ngẩng đầu hôn lên môi đối phương: “Ừm, chủ động chút.”

    Tần Dực ngậm đầu lưỡi nóng ấm chủ động của đối phương, ôm người đàn ông gợi cảm anh tuấn dưới thân… tại sao lại thích người này, tại sao không thể nào buông người này ra được nữa, đại khái chỉ là vì người này cách mình quá gần, quấn mình quá chặt, đợi khi mình phát hiện ra, đã bị người này vây chặt tầng tầng.

    Tựa như đã từng nói, tôi là của cậu, Phỉ Vô Thuật.

    Phản phất như hiểu được lời Tần Dực chưa nói ra, động tác của Phỉ Vô Thuật trở nên hung mãnh kịch liệt hơn, cứ như muốn nuốt cả đối phương vào bụng.

    Tình cảm cũng được lý trí cũng được, đều thiêu đốt cạn sạch luôn đi!

    Cơ thể mạnh mẽ giao vào nhau, chân dài màu mật vòng lên phần eo trắng tinh thon gầy, mỗi nơi da thịt đều dán chặt vào nhau, mồ hôi nhễ nhại, gợi cảm cực kỳ.

    Khi phía sau bị thứ nóng rực bỏng tới mức muốn làm người tan ra khai mở từng chút một, cổ họng Phỉ Vô Thuật tràn ra tiếng rít khẽ khàn khàn, ánh mắt nhìn xuyên qua lông mi trĩu mồ hôi, y mê đắm nhìn cằm dưới căng chặt của người đàn ông nằm trên, nghe tiếng rên rỉ đè nén của đối phương, trong đầu mơ hồ hiện lên một suy nghĩ… có chỗ nào đó không đúng…

    Nhưng…

    Thây kệ nó!

    Phỉ Vô Thuật túm chặt mái tóc dài mát lạnh của đối phương, hung tợn kéo người xuống, mơ mơ hồ hồ hôn lên đôi môi đã đỏ bừng, ừm, chuyện không đúng để sau hãy nghĩ, hiện tại y chỉ muốn hưởng thụ người đàn ông kiêu ngạo hoàn mỹ này!

    Trên một tinh cầu ở xa khác, trong tổ hạng mục thiết kế quân phục.

    “Hả? Cậu nói đại thiếu đã đi rồi?”

    “Đúng vậy, nghe nói Phỉ Vô Thuật của liên bang đó đã tham gia vào lần tập huấn ma quỷ này, liền vội vàng chạy tới đó. Đúng rồi, quân phục chúng ta vừa mới định ra, đại thiếu cũng mang đi hai bộ.”

    “Ê ê! Quân phục còn cần thay đổi, Tần đại thiếu sao lại lấy đi rồi? Sao cậu không cản lại? Thứ đưa cho đại thiếu nhất định phải hoàn mỹ không tì vết được chưa!”

    “Trước mặt đại thiếu, cậu cản cái thử xem?”

    “… Ặc, cái này…”

    110, Phiên ngoại: Thuốc ‘trong mắt tôi chỉ có em’ 1

    Trận chiến tranh với trùng tộc đã không còn khiến nhân loại luống cuống tay chân, khi nhân loại đã có thể ung dung ứng phó thỏa đáng với tiến công của tộc trùng, câu chuyện tiếp theo của chúng ta, xảy ra dưới tình huống cực ít người biết được.

    Cực ít người này, kỳ thật là chỉ hai người đại thiếu và Vô Thuật ca. Miễn miễn cưỡng cưỡng… lại tính thêm tiểu thư Nissen là dược.

    Tiểu thư Nissen là ai?

    Tiểu thư Nissen có mái tóc dài mềm mại màu vàng nhạt, con mắt màu xanh nhạt, gương mặt lớn cỡ bàn tay, dung mạo nhu mỹ__ chẳng qua đây đều không phải trọng điểm, trọng điểm nằm ở cô từ nhỏ đã si mê đại thiếu, quyết chí phải có đại thiếu cho bằng được. Nói đơn giản hơn, cô là tình địch của Vô Thuật ca__ tuy Vô Thuật ca trước giờ không hề nghĩ như thế.

    Tiểu thư Nissen vẫn kiên định cho rằng, Tần Dực cuối cùng sẽ là của cô. Nhưng một ngày nào đó, bỗng nhiên cô nghe được từ chỗ người khác nói, Tần Dực đã có người yêu, còn là nam!!!

    Tiểu thư Nissen cao quý lãnh diễm hừ nhẹ ba tiếng, cái này làm sao có thể? Người đàn ông hoàn mỹ như Tần Dực, làm sao có thể nhìn trúng một người đàn ông?

    Cô muốn xem chuyện này như lời đồn nghe rồi thôi, nhưng chung quy không thể làm được thản nhiên như vậy, thế là cô phái ra trợ thủ đắc lực của mình là Viên Mãnh đi điều tra, sau đó nhận được đáp án khiến hoa dung thất sắc__ lời đồn là thật, Tần Dực thật sự có một người yêu nam giới cà lơ phất phơ thô lỗ cực điểm!

    Đương nhiên, tiểu thư Nissen không thể từ bỏ như thế. Cô kiên định tin rằng giữa Tần Dực và cái người tên Phỉ Vô Thuật kia không phải chân ái, kiên định Tần đại thiếu là bị tên yêu nam Phỉ Vô Thuật mê hoặc, cô có nghĩa vụ có trách nhiệm cứu vớt Tần đại thiếu khỏi tay ác ma Phỉ Vô Thuật.

    Tiểu thư Nissen đã thử qua rất nhiều cách.

    Tận tình hết lời khuyên bảo Tần đại thiếu, không chỉ bị Tần đại thiếu xem như không khí, cô còn phải thời khắc cẩn thận bị mấy loại thuốc kỳ kỳ quái quái giày vò bán sống.

    Quay được bộ dạng xấu xí cà lơ phất phơ của Phỉ Vô Thuật cho Tần đại thiếu chủ nghĩa hoàn mỹ xem, muốn để Tần đại thiếu ghét bỏ đá bay Phỉ Vô Thuật, kết quả Tần đại thiếu thu được video, quay người liền về phòng điều giáo cái tên nào đó không quy không củ. Cô hoàn toàn trở thành sức lao động miễn phí giúp Tần đại thiếu giám sát nhất cử nhất động của Phỉ Vô Thuật được không!

    Khiêu khích ly gián? Tiểu thư Nissen vô lực biểu thị, chút ít công phu đó của cô hoàn toàn không đủ múa rìu qua mắt thợ trước mặt Tần đại thiếu__ đương nhiên, Tần đại thiếu thế này mới có tư cách trở thành người của cô!

    Còn về ra tay từ chỗ Phỉ Vô Thuật?

    Tiểu thư Nissen tức đến toàn thân run rẩy gào thét, đời này cô chưa từng gặp qua tên đàn ông nào không thương hương tiếc ngọc như thế, thô lỗ vô sỉ như thế! Cô chính là chết cũng sẽ không gặp mặt tên đàn ông hạ lưu vô sỉ Phỉ Vô Thuật đó nữa! Cuối cùng tiểu thư Nissen thử ra tay từ phía gia trưởng.

    Mà ngay cả mặt Tần Đông Lai cô cũng không thể nhìn thấy, quản gia truyền đạt một câu “cô không xứng với con trai tôi” rồi cự tuyệt cô ngoài cửa. Đương nhiên, Tần Đông Lai trong phòng nghĩ mãi không hiểu nổi “Nhưng Tiểu Dực sao lại nhìn trúng tên khốn như Phỉ Vô Thuật?”. Lời này, cô cũng không nghe được.

    Căng da đầu tìm tới Phỉ Đồ, Phỉ Đồ muốn có cháu phát điên ngược lại hiếm khi có chung suy nghĩ với cô__ thật muốn tách hai tên này ra! Nhưng sau khi vui vẻ gặp mặt người cùng suy nghĩ xong, Phỉ Đồ buồn bực trở về hiện thực__ “Ông đây thiếu Tần Dực một ân tình, con trai đã bị ông bán rồi__ chậc, chuyện rắc rối này, không nhắc nữa không nhắc nữa! Tôi nói này cô gái, cô phải nỗ lực lên đấy! Chuyện này thành hay không toàn hy vọng vào cô!”, thế là tiểu thư Nissen lại lần nữa thất vọng mà về.

    Tiểu thư Nissen vô kế khả thi chìm vào tuyệt vọng không biên giới, bệnh không dậy nổi, gầy trơ cả xương, khi mắt thấy sắp không được nữa, nhà Nissen gọi đại sư điều phối Brolin, anh trai của tiểu thư Nissen về.

    Gặp được Brolin, tiểu thư Nissen vô kế khả thi lại lần nữa nhìn thấy tia sáng hy vọng.

    Cô nhờ cạy anh trai của mình tạo một loại thuốc. Khiến người uống loại thuốc đó, sẽ toàn tâm toàn ý yêu mình.

    Brolin nói cái này không làm được, nhưng khiến người uống phải thuốc sẽ hoàn toàn nghe theo phân phó của cô, thì có thể làm được.

    Tiểu thư Nissen nghĩ nghĩ cảnh tưởng tốt đẹp mình ra lệnh một tiếng Tần đại thiếu sẽ làm theo, biểu đạt cái này càng tốt nha!

    Tiểu thư Nissen có mong đợi đương nhiên rất nhanh đã hồi phục khỏe mạnh, hưng phấn như uống máu gà chờ đợi ngày thuốc của anh trai hoàn thành.

    Brolin và Tần Dực là hai đại sư điều phối đỉnh cao nhất tinh hệ Hà Việt, hắn đã dụng tâm làm, vậy thì nhất định sẽ có thành quả.

    Một ngày nào đó, Brolin giao thuốc vào tay tiểu thư Nissen. Hắn dùng giọng nói cứng nhắc vô vị giải thích: “Tác dụng như đã nói trước đó. Không sắc không vị, không cần phải uống, rắc trong không khí là được. Người hít phải loại thuốc này sẽ chìm vào hôn mê, người đầu tiên khi người đó mở mắt ra nhìn thấy, chính là người mà anh ta sẽ phục tùng.”

    Tiểu thư Nissen kinh hỉ nhận thuốc, cẩn thận hỏi: “Anh à, anh không hỏi em muốn dùng nó cho ai?”

    Brolin lạnh nhạt quay người: “Đó là chuyện của em.”

    “Anh, tên của thuốc là gì?”

    “Trong mắt tôi chỉ có em.” Brolin đã bước ra khỏi cửa. Cái tên này là thuộc hạ của hắn đặt giúp hắn.

    Tiểu thư Nissen sắc mặt cổ quái nghẹn một chút, hồi lâu mới phản ứng lại tên của thuốc là ‘trong mắt tôi chỉ có em’. Cô thích cái tên này!

    Vỗ vỗ tiểu tâm can mới chịu chút kinh hãi, tiểu thư Nissen vui vẻ ôm thuốc bước lên phi thuyền__ Xuất phát! Tần đại thiếu anh đợi đấy!

    Xét đến Tần đại thiếu cũng là đại sư điều phối ưu tú, tiểu thư Nissen có thể nói là hao tâm tổn huyết, điều động tất cả nhân lực vật lực, cuối cùng thành công lặng yên vô thức rải thuốc vào phòng của đại thiếu.

    Thao tác trong đó quá mức phức tạp, tóm lại chúng ta chỉ cần biết một điểm, đó chính là trong phòng của Tần đại thiếu, lan tràn mùi vị của loại thuốc nguy hiểm.

    Tiểu thư Nissen không đợi bên ngoài phòng Tần đại thiếu, cũng không trốn trong xó xem trộm__ đủ kinh nghiệm trước đó cho cô biết, mấy động tác nhỏ này tất nhiên sẽ bị Tần đại thiếu phát giác, đến lúc đó đánh rắn động cỏ, khiến Tần đại thiếu nâng cao cảnh giác, ngược lại không hay.

    Cho nên dứt khoát không cần làm điều thừa, tất cả cứ như bình thường, tự nhiên… tự nhiên…

    Thành thành thật thật ở yên trong phòng, tiểu thư Nissen che nụ cười đắc ý ‘a ha ha ha ha’ trên môi, Tần Dực, sớm đã nói anh là của tôi, anh đã định sẽ là của tôi!

    Tần đại thiếu ngay lúc mở cửa phòng ra đã phát giác được mùi thuốc, nhưng rất đáng tiếc, vì phát triển tình tiết câu chuyện, hắn đã hít vào một luồng không khí bị ô nhiễm.

    Lần thứ hai bị thuốc ngã sao?

    Tần đại thiếu tự phản tỉnh sự sơ ý của mình một giây, sau đó ung dung đi tới trước giường, nhàn nhã nằm xuống, cuối cùng nhắm mắt lại__ hôn mê.

    Tiểu thư Nissen nóng ruột đi tới đi lui, đi qua đi lại trong phòng, cô nghĩ, chiếu theo quy luật nghỉ ngơi trước nay của Tần đại thiếu, hiện tại Tần đại thiếu nên trở về phòng nghỉ trưa, cũng có nghĩa là đã trúng chiêu rồi đúng không?

    Chẳng qua vạn nhất Tần đại thiếu trên đường trở về phòng bị chậm trễ một lát thì sao?

    Tiểu thư Nissen xoắn đầu ngón tay kích động lại bất an quyết định, vậy đợi thêm chút nữa, đợi thêm chút nữa rồi qua. Ít nhất để thuốc trong phòng phát huy tác dụng xong đã.

    Đợi này chính là đợi hơn một tiếng đồng hồ.

    Tiểu thư Nissen hít sâu, sau đó bước ra khỏi phòng mình, ngũ quan nhu mỹ vì kích động mà vặn vẹo, thân thể run rẩy cùng tay cùng chân, bước đi có cảm giác lâng lâng như bị món quà lớn nện trúng đầu.

    Mà khi cô rời khỏi phòng mình, Vô Thuật ca cũng đang rời khỏi phòng. Mục đích của họ đều là cùng một chỗ __ phòng của Tần Dực.

    Vô Thuật ca gần đây tà tâm chưa diệt, có thế nào cũng muốn nghịch tập Tần đại thiếu trên giường một lần, có thể nói là dùng mọi thủ đoạn. Ngặc nỗi thực lực chênh lệch quá lớn, trước mặt thực lực tuyệt đối, bất cứ âm mưu quỷ kế nào cũng yếu ớt như con hổ giấy.

    Nhưng cho dù liên tục thất bại, Vô Thuật ca vẫn kiên trì tín niệm kiên định cả đời không ngừng nghịch tập, dũng cảm liên tục khiêu chiến hết lần này đến lần khác.

    __ Thất bại rồi lại chẳng sao, không phải chỉ sẽ giống như lần trước bị áp đến sướng sao? Nếu gặp vận may thành công, thì có thể giày vò Tiểu Dực Dực thế này thế kia.

    Dưới tình trạng thất bại trừng phạt đại khái bằng 0, thành công thì phần thưởng lớn vô hạn, tinh thần phấn đấu của Vô Thuật ca đúng ra rất dễ lý giải phải không?

    Nghịch tập thử cũng không tồi.

    Cho nên tuy đã thất bại N lần, nhưng Vô Thuật ca trưa hôm nay vẫn bấm bàn tính, bước chân nhanh nhẹn, đi nghịch tập.

    Chẳng qua lúc tới trước phòng Tần đại thiếu, Phỉ Vô Thuật kinh ngạc phát hiện cửa phòng vậy mà còn để mở__ lẽ nào Tiểu Dực Dực phát hiện cửa phòng hắn vĩnh viễn không cản được y, dứt khoát thỏa hiệp ngầm cho y tiến vào sao? Thật sự là Tiểu Dực Dực thân thiết mà!

    Đẩy cửa, rón ra rón rén đi vào, mò tới bên giường Tần đại thiếu.

    Phỉ Vô Thuật cúi đầu nhìn người đàn ông đang ngủ say, ngón tay ngứa ngáy thò ra vọc lông mi đang yên tĩnh nghỉ ngơi đó, ê ê? Còn không tỉnh?

    Phỉ Vô Thuật sờ cằm, theo lý mà nói, ngay lúc y vào phòng Tiểu Dực Dực nên tỉnh rồi chứ? Kịch bản không phải nên là y nhào lên triển khai nghịch tập, sau đó bị Tiểu Dực Dực dứt khoát nhanh nhẹn áp đảo sao? Hôm nay chỗ nào không đúng nhỉ?

    Ngón tay vô thức vuốt qua gương mặt mát lạnh của Tần Dực, Phỉ Vô Thuật cảm nhận hô hấp bình ổn của người này… không phải giả ngủ, là thật sự không tỉnh.

    Chuyện gì đây?

    Tiểu tâm tư rục rịch háo hức thoáng cái bị áp chế, Phỉ Vô Thuật không hiểu sao có chút cảm giác không hay: “Tiểu Dực Dực? Anh tỉnh lại cho tôi!” Ngón tay y chà đạp gương mặt Tần Dực.

    Trong tiếng gọi của y, lông mi Tần Dực run lên, chậm rãi mở mắt ra, trong con mắt đen kịt phản chiếu thân hình Phỉ Vô Thuật.

    “A__ sao anh lại ở đây! Anh đang làm gì!” Tiểu thư Nissen cuối cùng đuổi tới nơi nhìn thấy một màn khiến tim cô vỡ nát, “A__ Không!”

    Tần Dực thế mà đã tỉnh rồi, người đầu tiên lúc mở mắt ra nhìn thấy vậy mà không phải là cô!

    Cái này nói rõ muốn làm chuyện xấu, đầu tiên phải chiếm ưu thế về vị trí địa lý, địa lợi trong thiên thời địa lợi nhân hòa! Tiểu thư Nissen chính là ở quá xa rồi, chậc.

    Thấy Tần Dực đã tỉnh, Phỉ Vô Thuật cũng không còn lo lắng, cười hi hi quay đầu nhìn cửa: “Dô, tiểu thư Nissen tới rồi.”

    “Phỉ, Phỉ Vô Thuật!” Tiểu thư Nissen căng thẳng sợ hãi ấp a ấp úng, “Anh, tên đàn ông vô sỉ bỉ ổi nhà anh! Không được, không được làm chuyện không tốt với Tần đại thiếu! Có nghe hay không! Tôi, lát nữa tôi sẽ trở lại! Tuyệt đối sẽ để đại thiếu hồi phục trở lại!”

    Cô run run rẩy rẩy buông lời xong, quay người chạy đi__ cho nên nói, Vô Thuật ca cậu rốt cuộc đã làm chuyện người người oán trách gì với tiểu thư người ta vậy hả?!

    Đối với lời của tiểu thư Nissen, Phỉ Vô Thuật nghe mà không hiểu gì.

    Cô ta từ chỗ nào nhìn ra y muốn làm chuyện không tốt với Tiểu Dực Dực? Cô ta lại muốn Tiểu Dực Dực hồi phục cái gì? Câu nói này thật sự là không đầu không đuôi.

    Đi qua đóng cửa lại, Phỉ Vô Thuật mới trở lại bên giường, không xấu hổ đề nghị: “Tiểu Dực Dực, vận động buổi trưa một chút?”

    Tần Dực đã ngồi dậy, nghe lời gật đầu: “Được.”

    Phỉ Vô Thuật sáp lại, cười hi hi nhìn gương mặt tuấn mỹ lạnh lùng của người này: “Lần này để tôi tới?”

    Y chủ động ôm vai Tần Dực hôn xuống, trong lòng khổ sở nghĩ, trước khi nghĩ ra phương án thiết thực chắc chắn, y cũng chỉ có thể chiếm tiện nghi ngoài miệng.

    Nhưng trước khi bị hôn lên, Tần Dực đáp lời: “Ừ.”

    Thế là động tác của Phỉ Vô Thuật đột nhiên cứng lại giữa chừng.

    Lúc này khoảng cách giữa y và Tần Dực, chỉ chưa đến hai ngón tay, mặt đối mặt, có thể cảm nhận được rõ ràng hô hấp ấm áp miên man của nhau.

    “Tiểu Dực Dực, anh vừa nói gì?” Phỉ Vô Thuật không dám tin trợn to mắt, bị miếng bánh từ trên trời rơi xuống nện cho choáng váng: “Anh ‘ừ’ phải không? ‘Ừ’ phải không!”

    Tần Dực vẫn một âm tiết khẳng định: “Ừ.”

    “Ặc… Tiểu Dực Dực anh đừng dọa tôi.” Phỉ Vô Thuật hoài nghi liếc nhìn Tần Dực biểu cảm ít ỏi, nhìn sao cũng không nhìn ra được người này rốt cuộc đang nghĩ cái gì, trong lòng thiếu tự tin xác định, “Anh biết chúng ta đang nói cái gì không?”

    Tần Dực gật đầu: “Lần này để cậu tới.”

    “…” Vọng tưởng từ trước tới nay được đương sự chính miệng nói ra, lực trùng kích này khiến Phỉ Vô Thuật hoàn toàn ngốc luôn tại chỗ__ Mẹ ơi đây thật sự là Tiểu Dực Dực?

    Lát sau Phỉ Vô Thuật cuối cùng hoàn hồn lại nuốt nuốt nước miếng, vẻ mặt thâm trầm nhìn Tần đại thiếu biểu cảm ít ỏi, có chỗ nào đó không đúng! Tiểu Dực Dực quá nghe lời quá thuận theo rồi?

    “Vậy tôi không khách sáo đâu nha.” Vô Thuật ca nhướng cao mày, ánh mắt lại tỉ mỉ quan sát biểu cảm biến hóa của Tần đại thiếu, “Tiểu Dực Dực, anh cởi quần áo trước đi.”

    Tần Dực rũ mắt nâng tay, cởi thắt lưng áo ngủ.

    “!” Phỉ Vô Thuật cảm thấy, hình như y đang vô hạn tiếp cận một bí mật lớn động trời.

    “Đủ rồi, dừng lại!” Khi lồng ngực săn chắc trắng tinh lộ ra trong tầm mắt, Phỉ Vô Thuật miệng khô lưỡi nóng kêu dừng. Hiện tại so với cái này, y càng cảm thấy hứng thú với phản ứng kỳ quái của Tiểu Dực Dực.

    “Anh phải nói một lần…” Vì nghiệm chứng suy đoán của mình, Vô Thuật ca nghiêm túc suy nghĩ, sau đó căng thẳng liếm khóe môi, “Cứ nói, ‘tôi muốn bị cậu ăn sạch’.” Nếu là Tiểu Dực Dực bình thường, tuyệt đối sẽ không nói mấy lời này___

    111, Phiên ngoại: Thuốc ‘trong mắt tôi chỉ có em’ 2

    “Tôi muốn bị cậu ăn sạch.” Người đàn ông mặt không biểu cảm nói.

    Má ơi thật sự nói này!

    Phỉ Vô Thuật kinh ngạc lại thú vị chớp chớp mắt, nghiêng đầu suy nghĩ, giống như tìm được chuyện vui, nửa quỳ trên giường, ngữ khí dụ hoặc như ông chú xấu xa: “Tiểu Dực Dực, gọi một tiếng ‘Vô Thuật ca’ đi.”

    Tần Dực nhìn y, môi mỏng khẽ mở, âm thanh trầm thấp: “Vô Thuật ca.”

    “Phụt ha ha ha!” Vô Thuật ca triệt để không có giới hạn cười ngã lên giường, Tiểu Dực Dực anh cũng có ngày hôm nay! Y hít khí bổ sung, “Sau này đều phải gọi tôi như vậy.”

    “Đã biết, Vô Thuật ca.” Tần đại thiếu thuận theo đáp ứng.

    Phỉ Vô Thuật đột nhiên có chút mặt đỏ tim đập, tại sao người khác gọi y như vậy y chẳng thấy có gì lớn lao, mà Tiểu Dực Dực vừa gọi như thế… y có cảm giác đang tán tỉnh.

    “Cười đau bụng rồi.” Vô Thuật ca nai con chạy loạn cứng đờ chuyển đề tài, lật người, nằm ngửa trên giường, đầu vừa khéo gối lên đùi Tần Dực, y ra vẻ lau nước mắt chảy vì cười trên khóe mắt, như đại gia phân phó, “Tiểu Dực Dực, xoa cho ca nào.”

    Tần Dực nghe lời đưa hai tay ra, lực đạo không nặng không nhẹ xoa bên hông và bụng Phỉ Vô Thuật.

    Lúc này Phỉ Vô Thuật mới bắt đầu suy nghĩ, trên người Tiểu Dực Dực rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì. Y thoáng cái liền nhớ tới lời tiểu thư Nissen nói, thế là rất nhanh đã hiểu được, Tiểu Dực Dực đây là trúng chiêu của cô ta.

    Nhưng tiểu thư Nissen tuyệt đối sẽ không làm chuyện nguy hại đến Tiểu Dực Dực, Phỉ Vô Thuật rất xác định điểm này. Hơn nữa nhìn bộ dạng cô ta trước khi đi, có lẽ rất nhanh sẽ mang về phương pháp khiến Tiểu Dực Dực hồi phục bình thường.

    Cho nên không cần quá lo lắng, đúng không? Cho nên y không cần vội giúp Tiểu Dực Dực hồi phục, đúng không?

    Phỉ Vô Thuật tràn đầy vui vẻ nghĩ, hiếm khi Tiểu Dực Dực ngoan ngoãn nghe lời như vậy, giữ trạng thái này một hồi không tệ, đúng không?

    Y lười biếng lật người: “Lưng cũng muốn xoa.”

    “Ừ.” Cánh tay mạnh mẽ đặt lên sóng lưng.

    “Khi trả lời, phải nói ‘biết rồi, Vô Thuật ca’.” Ai đó tiểu nhân đắc chí cười trộm.

    “Biết rồi, Vô Thuật ca.” Giọng nói bình tĩnh.

    Phỉ Vô Thuật đỏ mặt, vui muốn chết, cảm giác thỏa mãn thoáng chốc bành trướng, cuộc sống luôn sẽ ngẫu nhiên tặng cho người ta một phần đại lễ ha ha ha….

    “Tiểu Dực Dực buổi chiều có bận không?” Đôi tay sau lưng tựa hồ có loại ma lực thần kỳ, lực đạo xoa nắn vừa đủ khiến Phỉ Vô Thuật thoải mái muốn ngủ. Y mơ mơ hồ hồ nghĩ, Tiểu Dực Dực tựa hồ làm cái gì cũng đều có thể làm được tốt nhất.

    “Có.”

    “Dời mấy chuyện đó ra sau đi, chiều hôm nay, Tiểu Dực Dực phải ở cùng tôi.” Phỉ Vô Thuật ngang ngược quyết định thời gian buổi chiều của Tần Dực.

    “Ừ.”

    Phỉ Vô Thuật chột dạ toét miệng, Tiểu Dực Dực nghe lời khiến y rất không có cảm giác chân thật. Mà… nếu Tiểu Dực Dực sau khi tỉnh táo nhớ lại những chuyện này, y chết chắc rồi phải không?

    Cười gượng ngồi dậy, Phỉ Vô Thuật liếc nhìn Tần Dực đang ngồi đoan chính một cái, cắn răng__ chết thì chết đi, cơ hội hiếm có mà!

    “Tôi nghĩ xem, buổi chiều chúng ta phải làm gì.” Phỉ Vô Thuật dứt khoát ném tương lai đã định sẽ bi kịch của mình ra sau đầu, hưng phấn bừng bừng bắt đầu kế hoạch, “Nên ra ngoài hay nên ở trong phòng tiêu pha hết buổi chiều?”

    Nếu ở trong phòng, y có thể làm đủ chuyện kỳ kỳ quái quái với Tiểu Dực Dực. Nếu ra ngoài, có thể để đám người Hà Việt sùng bái Tiểu Dực Dực xem thử, Tiểu Dực Dực “nghe lời thuận theo” y cỡ nào, khiến mấy tên đó không thể nói gì mà một đóa hoa nhài cắm bãi xx trâu được nữa (╰_╯)#!

    Phỉ Vô Thuật chớp chớp mắt, kỳ thật nếu ra ngoài, chuyện kỳ kỳ quái quái vẫn có thể làm được nha. Diện tích thảm thực vật bao phủ trên tinh cầu này lớn như thế, tùy tùy tiện tiện tìm một chỗ cũng là chỗ tốt hoang vu hẻo lánh cây cối um tùm.

    “Ừ, ra ngoài!” Trong đầu tràn đầy cảnh tượng bất lương, ai đó nhếch môi đầy gian tà: “Tôi lấy quần áo cho Tiểu Dực Dực nhé.”

    Phỉ Vô Thuật nhanh chóng nhảy xuống giường, chạy về phòng mình.

    Đồ tai mèo? Đồ trói buộc? Đồ trong suốt? Đồ y tá?… Được rồi, Phỉ Vô Thuật chỉ là nghe mấy món này trong miệng Mạc Sinh, nhưng chỉ mới nghe những danh từ này, lại dùng nó lên người Tiểu Dực Dực, liền cảm thấy cực kỳ gợi cảm.

    Chẳng qua Vô Thuật ca hưng trí thật cao sau khi mở tủ quần áo của mình, mới bị hiện thực hắt cho một chậu nước lạnh thấu lòng__ y căn bản không có mấy bộ trang phục kỳ dị này!

    Buồn bực trở lại phòng Tần đại thiếu, Tần đại thiếu phiên bản ngoan ngoãn vẫn đang ngồi yên trên giường đợi y trở lại.

    Khi Vô Thuật ca đi vào phòng, liền nhìn thấy con mắt như hắc diệu thạch của Tần đại thiếu lập tức chuyển lên người mình, giống như trong thế giới của đại thiếu vĩnh viễn chỉ có một mình y, tâm tình thất vọng lập tức được trị liệu, Phỉ Vô Thuật nhún vai, cười nói: “Bỏ đi, cứ mặc thường phục ra ngoài là được.”

    Nếu thật sự mang Tiểu Dực Dực mặc những trang phục kỳ quái đó ra ngoài, vậy sau đó tính nợ lại, y sẽ càng bi kịch.

    Phỉ Vô Thuật an ủi bản thân, xem như tích chút đức cho bản thân vậy = =.

    “Tôi thay cho anh!” Thấy Tần Dực xuống giường, tựa hồ muốn đi thay quần áo, Phỉ Vô Thuật tràn đầy sức lực giơ tay, “Tiểu Dực Dực anh đừng động!”

    Tần Dực khẽ nghiêng đầu nhìn y: “Tôi đi tắm.”

    Vẻ mặt nghiêm túc vô tội thoáng cái manh ngã Phỉ Vô Thuật, cái tên tư tưởng cực độ không thuần khiết cảm thấy nửa người dưới của mình hơi ngẩng đầu, thế là buột miệng nói ra, “Tôi tắm cho anh!”

    “Ừ.” Tần đại thiếu khẽ gật đầu, không nhanh không chậm đi vào nhà tắm.

    Phỉ Vô Thuật tâm hồn phơi phới, Tiểu Dực Dực chỉ biết nói “ừ” thật sự làm người ta muốn nhũn ra!

    Hít sâu mấy cái, Phỉ Vô Thuật cảm thấy bản thân hiện tại so với bất cứ lần nào trước kia cũng căng thẳng hơn nhiều, y cào đầu, căng thẳng gì chứ! Nên làm không nên làm đều đã làm qua rồi, muốn xấu hổ thấp thỏm gì đó sớm đã muộn rồi đi?

    Giả nghiêm trang nhẹ ho hai tiếng gõ cửa: “Tiểu Dực Dực, tôi vào đó?”

    Trong phòng tắm đầy tiếng nước: “Vào đi.”

    Vô Thuật ca vui vẻ len vào.

    Tiểu Dực Dực trong bồn tắm đã nhìn qua vô số lần, nhưng tựa hồ ý thức được lần này Tiểu Dực Dực có thể sẽ cho mình muốn gì làm nấy, tim Vô Thuật ca đập nhanh hơn mấy phần. Trong phòng tắm mù mịt hơi nước, Tiểu Dực Dực không chút đề phòng con sói đuôi bự là tội phạm câu dẫn người ta nhất, Vô Thuật ca vẻ mặt hạnh phúc ngồi quỳ bên bồn tắm, vẻ mặt ông chú dung tục triển khai toàn bộ, vậy mà có mấy phần phong phạm bậc chú bác nổi danh Phỉ gia Samuel: “Tiểu Dực Dực, tay nâng cao lên, tôi rửa giúp anh.”

    Có cần làm Tiểu Dực Dực luôn ngay trong phòng tắm không? Vô Thuật ca liếm khéo môi, cơ khát không thôi.

    Khi y đang dự định trực tiếp nhào lên, Tần đại thiếu đưa tay vén mái tóc dài ẩm ướt sang một bên, con mắt hơi nâng: “Vô Thuật ca, cậu làm dơ nước trong bồn rồi.”

    “Ể ể?” Nghe được khẩu khí ghét bỏ, thoáng cái Phỉ Vô Thuật còn cho rằng đại thiếu chân chính đã trở lại, nhưng ba chữ ‘Vô Thuật ca’ khiến trái tim căng chặt của y lập tức thả lỏng… làm chuyện xấu luôn lo lắng đề phòng, thật không dễ dàng.

    Y cúi đầu nhìn nước trong bồn, mới phát hiện trong nước đang lan ra màu đỏ nhạt. Rất tự mình biết mình sờ mũi, một tay dính nhớt.

    A, quả nhiên là như thế.

    “Gần đây thượng hỏa.” Vô Thuật ca vẻ mặt bình tĩnh, nội tâm lặng lẽ lau nước mắt, lại gì nữa đây khốn kiếp! Đều đã không phải là xử nam rồi tại sao còn có hành vi ngây thơ chảy máu mũi này chứ? Mẹ nó cái này không khoa học! Quan trọng nhất là, tại sao y luôn liên tục mất mặt trước mặt Tiểu Dực Dực vậy? Cho một cơ hội cứu vãn tôn nghiêm coi!

    Y nâng tay che mũi, tặc tâm không chết cắn răng nói: “Không sao, anh tắm, tôi nhìn.”

    Tần đại thiếu khẽ nhíu mày, nhưng vẫn đáp: “Ừ.”

    Chẳng qua sau đó hắn lại bổ sung một câu: “Vô Thuật ca, bẩn.”

    Gương mặt lạnh lùng trong hơi nước trở nên nhu hòa đi nhiều, ngay cả con mắt đen kịt cũng bị phủ lên tầng hơi nước mù mịt, đầy mông lung. Bị người như thế nhìn như thế, Vô Thuật ca ưu thương phát hiện, bản thân vậy mà có cảm giác tội lỗi nặng nề.

    “Được rồi, tôi biết rồi.” Vô Thuật ca cuối cùng chịu không được thỏa hiệp, lặng lẽ đứng lên, bước chân nặng nề ra khỏi phòng tắm__ thật không hổ là Tiểu Dực Dực mà, ngay cả phiên bản nghe lời cũng sạch sẽ thành thói, ánh mắt nhỏ ghét bỏ chỉ trích đó giống như mũi tên bén nhọn đâm vào lồng ngực người ta.

    Kế hoạch nhà tắm hành hung chết yểu ngay từ khi manh nha, Vô Thuật ca ảo não phản tỉnh, cuối cùng đợi được tới lúc Tần đại thiếu ăn mặc chỉnh tề đi ra. Trên làn da trắng tuyết còn lộ ra hơi nước nhè nhẹ, nhìn vào mắt Vô Thuật ca, giống như trái cây tươi mọng, dẫn dụ y bước tới cắn một phát.

    Y cũng làm thế, nước miếng ẩm ướt ấn lên bên má đại thiếu.

    Con mắt đen kịt của đại thiếu lại nhìn qua__

    “Bẩn__ đúng không?” Vô Thuật ca giành trước mở miệng, ngôn ngữ đanh thép: “Thích anh tôi mới làm vậy, đây là chứng minh tình yêu, Tiểu Dực Dực anh không thể ghét bỏ.”

    Tần đại thiếu dùng khăn tay lau bên mặt: “Ừ, không ghét bỏ.”

    Vô Thuật ca: “…” Tiểu Dực Dực phiền anh ngôn ngữ và hành động hài hòa nhất trí chút được không?

    “Được rồi, chuẩn bị xong rồi, chúng ta nên ra ngoài thôi.” Vô Thuật ca thở ra một hơi, vỗ vỗ mặt để tinh thần phấn chấn trở lại, rõ ràng là chuyện rất vui, tại sao y lại có cảm giác bị giày vò tới thân tâm mỏi mệt?

    Tần đại thiếu tán đồng gật đầu, nhấc chân đi ra cửa.

    “Đợi đã, Tiểu Dực Dực.” Phỉ Vô Thuật gọi hắn lại, bước lại gần kéo tay hắn, cười híp mắt nói: “Ừ, có thể rồi, đi thôi.”

    Tần đại thiếu cúi đầu nhìn bàn tay năm ngón giao nhau, khóe môi cong lên độ cong nhạt tới khó thấy được: “Đi thôi, Vô Thuật ca.”

    Thế là trong căn cứ chiến sự của Hà Việt, một đôi tình lữ ngọt ngào chói mù mắt người khác bắt đầu khoe hạnh phúc suốt ngày, nam nam nữ nữ ở những nơi họ đi qua đều che mắt ngã không dậy nổi, tâm sùng bái rào rào vỡ đầy đất__ đó không phải đại thiếu tuyệt đối không phải đại thiếu!

    Đại thiếu cao cao tại thượng như thiên thần làm sao có thể nghe lời thuận theo một người như vậy chứ?

    Đại thiếu cao ngạo lạnh nhạt làm sao có thể đủ kiểu thân thiết đủ kiểu nuông chiều đối với một người như thế chứ?

    Nhất định là cách họ nhìn không đúng!

    Tuy nói như vậy có chút không phúc hậu, nhưng sự ngưỡng mộ ghen tỵ oán hận của người khác chính là cảm giác thành tựu thỏa mãn của mình.

    Đi dạo một vòng quanh căn cứ, khóe môi Vô Thuật ca toét đến tận tai, tâm tình phơi phới như mặt trời giữa hạ.

    Tới buổi tối, sau khi kéo Tần đại thiếu ăn xong bữa tối tình yêu, lại lần nữa miểu sát đám đông độc thân khổ bức, Vô Thuật ca vội vã kéo người về phòng.

    Tắm rửa thay quần áo, Vô Thuật ca nhẫn nại đến mức hai mắt đỏ bừng ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy Tần đại thiếu ngồi trên giường, hung tợn nuốt nước miếng, như sói đói nhào lên thức ăn__ cuối cùng đợi được đến thời khắc này rồi gào gào!

    “Vô Thuật ca.” Tần đại thiếu thuận theo nằm thẳng, con mắt đen kịt an tĩnh rũ xuống, nhìn người đang liếm láp lồng ngực mình.

    Vô Thuật ca lột sạch quần áo, vùi đầu cố gắng trồng các đốm ô mai hàm hồ đáp một tiếng: “Ừ.”

    “Vô Thuật ca hôm nay chơi rất vui?”

    Vô Thuật ca trực giác có chút bất thường ngây ngốc ngẩng đầu lên, hồ nghi lại chần chừ nhìn vẻ mặt ít ỏi biểu cảm của Tần đại thiếu: “Tiểu Dực Dực, anh…”

    Tần đại thiếu không nói nữa, đôi môi mát lạnh ấn lên môi y, giọng nói cũng lãnh đạm mát lạnh nhưng lại khiến cả người bùng cháy: “Vô Thuật ca, chúng ta tiếp tục.”

    Vô Thuật ca trợn mắt thật to cứng đờ tùy ý đối phương bày bố… không, không phải chứ?!

    “Tiểu, Tiểu Dực Dực từ khi nào anh… ưm__ ư…”

    Những lời còn lại, bị nuốt chửng trong tiếng rên rỉ ái muội tình sắc.

    Ờ, tối hôm nay, đã định là không yên tĩnh.

    Tiểu thư Nissen ở nơi khác, cuối cùng liên lạc được với anh trai đang vùi đầu làm việc.

    “Em sử dụng thuốc đó lên người Tần Dực?” Brolin mặt không biểu cảm.

    Tiểu thư Nissen yếu ớt gật đầu: “Em biết sai rồi, nên làm sao giải được dược hiệu?”

    “Nếu là cậu ta, không cần.” Brolin nhìn vẻ mặt hoang mang của tiểu thư Nissen, bổ sung, “Điều phối sư đều có tính kháng thuốc. Thuốc cấm thâu thiên hoán nhật cũng chỉ có thể khiến cậu ta hôn mê một lúc, thuốc này, thân thể cậu ta sẽ tự động sinh ra kháng thể.”

    Hắn nói: “Hiện tại, có lẽ đã được giải rồi.”

    “Vậy thì tốt quá!” Tiểu thư Nissen yếu ớt che ngực, thở phào một hơi.

    Câu chuyện rất ít người biết này chính là như thế. Phát sinh trên người Tần đại thiếu và Vô Thuật ca, cũng chỉ là bí mật giữa hai người.

    Đương nhiên, đáng nhắc là, sau hôm đó, thành viên của đoàn thể tình lữ đi chết đi chết hết đi tăng mạnh không ít, thần kỳ là, nhóm bạn gay trong căn cứ lại không hiểu sao tăng lên nhiều.

    À, đúng rồi, hình như còn có một em gái viết một tác phẩm, tên ‘Tên lưu manh kia, buông đại thiếu đó ra’, chẳng qua nghe nói sau đó bị Vô Thuật ca gọi đến chỗ tối độc thủ tàn hoa một lần, thế là em gái ứa lệ đổi tên, hình như là ‘Cơ giáp – Trọng sinh chi phỉ quân’ gì đấy?

    Em gái thút tha thút thít biểu thị, tác phẩm này căn bản không có quan hệ gì với cơ giáp, tại sao phải thêm vào hai chữ cơ giáp chứ? Logic của Phỉ lưu manh thật kỳ quái!

    Nói đơn giản là, cái này tuyệt đối không phải là lỗi của cô đã chặt đứt đại cương tình tiết cơ giáp đâu!

    Hết.

     

     

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi phỉ quân