Trọng sinh chi phỉ quân – Chương 25-31

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi phỉ quân

    25, Tới tinh cầu thủ đô 4

    Đợi mày?

    Phỉ Vô Thuật lặng lẽ trợn trắng mắt, có cần tự đa tình thêm chút nữa không?

    Mạc Sinh ở cạnh trêu đùa: “Kết quả vẫn không thoát được nhỉ, Vô Thuật, cậu nhận đi, ai bảo cậu trước đây cứng đầu cứng cổ tốt với nó, người ta nhận định cậu rồi.”

    “Đừng đặt mấy lời cậu dùng nói với con gái lên người tôi!” Phỉ Vô Thuật rất bực bội, liếc nhìn Phỉ Vô Tranh bên dưới, híp mắt lại, bước ra một bước, sau đó thần sắc chợt biến__ “Vô Tranh, sao sắc mặt em khó coi như vậy?” Y nóng ruột nói, giống như rất quan tâm, lại bước tới một bước, cứ như nôn nóng đi xuống xem thử tình trạng thân thể của Phỉ Vô Tranh.

    Sau đó bất ngờ phát sinh ngay lúc này__ Phỉ Vô Thuật bước hổng chân, cả người nhào xuống dưới.

    “Vô Tranh, mau tránh…” ra.

    Còn chưa nói xong, Phỉ Vô Thuật đã va vào người Phỉ Vô Tranh, đụng người lùi ra sau một bước, rồi ngã xuống đất, cuối cùng là đè thẳng lên.

    Gương mặt nhỏ tái nhợt của Phỉ Vô Tranh lập tức nổi lên màu đỏ, màu đỏ rất nhanh tan đi, lại biến thành trắng bệch hơn cả vừa rồi.

    “Vô Tranh, Vô Tranh em sao rồi?” Phỉ Vô Thuật vội chống người dậy, túm hai vai Phỉ Vô Tranh lắc mạnh, vẻ mặt nóng ruột hối hận, “Anh nhất thời không chú ý, Vô Tranh em còn khó chịu không?”

    Phỉ Vô Tranh bị đè nghẹn một hơi trong ngực, hồi lâu chưa thở nổi, vẻ mặt tái nhợt muốn nói gì đó, nhưng lại bị lắc mạnh bay hết lời.

    Cậu run run rẩy rẩy nâng tay lên cầm tay Phỉ Vô Thuật: “Dừng… dừng…”

    “Vô Tranh em nói gì đi, em như vậy sẽ dọa anh!” Kích động lắc a lắc, lắc a lắc…

    “… Dừng…”

    “Cái gì?” Lắc a lắc, lắc a lắc…

    “…” Phỉ Vô Tranh trợn trắng mắt ngất đi.

    Phỉ Vô Thuật bình tĩnh buông tay ra, đứng lên, nhướng mày nói với người hầu đã ngốc lăng bên cạnh: “Đưa hành lý vào khoang thuyền cho nhị thiếu gia, cũng nâng người vào, chăm sóc cho kỹ.”

    Y nhàn nhã bước lên thuyền chỉ huy, nhe răng cười với mấy anh em đã nhìn tới nghẹn họng, khó xử hỏi: “Một thân cơ bắp của gia có phải quá cứng không? Có cần giảm bớt không?”

    Mạc Hoa co người, bị cú ngã kinh diễm của Phỉ Vô Thuật dọa đến: “Vô Thuật ca anh không thể tùy tiện đè em đâu!”

    “Yên tâm, anh không ra tay với cỏ cạnh hang.” Phỉ Vô Thuật cười nhe hàm răng trắng.

    Lúc này người hầu đã cõng Phỉ Vô Tranh chỉ còn thoi thóp đi ngang họ, Mạc Sinh đưa mắt nhìn người đi, cảm khái lắc đầu: “Chiêu này đủ độc. Xem ra Vô Thuật cậu thật sự ghét nó rồi.”

    Quả nhiên là thủ lĩnh tình báo tương lai, đến bây giờ mới tin được bảy tám phần.

    Lallot ôn hòa nhìn Phỉ Vô Thuật, ánh mắt bao dung giống như đang nhìn đứa trẻ làm sai: “Nếu đã không muốn nhìn thấy nó, trực tiếp cho người đưa nó về Phỉ gia tu dưỡng, sao còn để nó lên thuyền?”

    Phỉ Vô Thuật cà lơ cười, sâu trong mắt là lạnh băng: “Nếu nó đã cố chấp muốn theo như vậy, thì cứ cho nó theo là được.” Y liếm đôi môi khô khốc, cười nhạo: “Khó trách nó thích giả vờ, thì ra cảm giác giả vờ tốt như thế, cảm giác đùa người khác tới quay mòng mòng càng thêm thú vị.”

    Mạc Hoa nhào vào lòng anh mình, nhỏ giọng lầm bầm: “Vô Thuật ca hắc hóa rồi hắc hóa rồi!”

    Mạc Sinh an ủi vuốt đầu em trai, ngẩng đầu nghiêm túc hỏi: “Nói thế, cậu thật sự ghét bỏ nó rồi?”

    Phỉ Vô Thuật trầm mặc một lát, kiên định gật đầu.

    “Đứa trẻ lúc trước thương yêu như thế… cậu xác định tâm ý chân chính của mình sao?” Mạc Sinh thu lại nụ cười, Phỉ Vô Thuật chuyển biến quá nhanh chóng, mấy người họ tuy tán đồng chọn lựa của Phỉ Vô Thuật, nhưng vẫn cảm thấy đột ngột và khó tin nổi.

    Tuy không thích Phỉ Vô Tranh, nhưng họ không muốn thấy sau này Phỉ Vô Thuật sẽ hối hận vì hành động của mình.

    Có lẽ Phỉ Vô Thuật chỉ là nhất thời nghĩ không thông, sinh ra cảm giác chán ghét với đứa em mình vẫn luôn xem như bảo bối?

    Vạn nhất ngày nào đó nghĩ thông, lại hồi phục trạng thái cuồng em trai không có nguyên tắc đó, vậy chẳng phải y sẽ hối hận hổ thẹn muốn chết vì những hành động gần đây?

    Dù có không thích Phỉ Vô Tranh, bọn họ đều không muốn nhìn thấy anh em của mình tự trách__ đương nhiên, đây là vì trong mắt họ, Phỉ Vô Tranh là một tên giả tạo vô cùng, chẳng tạo được bao nhiêu sóng gió. Tuy nhìn thì chướng mắt, nhưng Phỉ Vô Thuật thích là được. Nếu họ biết Phỉ Vô Tranh từng thành công tính kế Phỉ Vô Thuật tới mức bị phế bỏ, họ tự nhiên sẽ châm lửa thổi gió, nghĩ mọi cách khiến Phỉ Vô Thuật cách xa con sói mắt trắng đó, nào quản Phỉ Vô Thuật liệu có hối hận hổ thẹn hay không.

    Không có nguy hại, nuôi rồi thương cũng không sao. Nhưng có nguy hại, nhất định phải diệt tận gốc.

    Cái gì mới tốt cho anh em, bọn họ đương nhiên hiểu rõ.

    Hiện tại tuy họ thấy Phỉ Vô Tranh rất chướng mắt nhưng không có uy hiếp gì với Phỉ Vô Thuật, tự nhiên không để ý Phỉ Vô Thuật có tốt với cậu ta hay không. Chỉ lo lắng sự thất thường gần đây của Phỉ Vô Thuật liệu có phải chỉ là tạm thời, lo lắng sau này Phỉ Vô Thuật hối hận.

    Đây là lần cuối xác nhận, họ hy vọng anh em của mình có thể hiểu rõ. Như vậy họ cũng bớt được một nỗi lo.

    Phỉ Vô Thuật không chút do dự chém đinh chặt sắt lần nữa gật đầu, nói từng chữ: “Suốt đời tôi, nó là một trong những người tôi muốn giải quyết nhất.

    Người hiểu rõ Phỉ Vô Thuật đều biết cá tính yêu ghét rõ ràng của y.

    Thích chính là thích, không thích chính là không thích, trong thế giới tình cảm của Phỉ Vô Thuật, chưa từng có ranh giới mông lung yêu hận đan xen gì đó, dứt khoát sạch sẽ đến đáng sợ. Thích một người, người nhà của y, anh em của y, thì y sẽ đào tâm đào phế đối tốt với họ, tuy cái kiểu cà lơ phất phơ đó khó nhìn ra được, nhưng y quả thật đối tốt với người ta. Ghét một người, thì triệt triệt để để chán ghét, chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy chán ghét, đả kích báo thù đối với Vô Thuật ca mà nói, là tất nhiên.

    Phỉ Vô Thuật thừa nhận, y từng rất yêu thương đứa em trai của mình, đối tốt với Phỉ Vô Tranh tới mức gần như đem tất cả những gì mình có dâng tới trước mặt Phỉ Vô Tranh. Vì Phỉ Vô Tranh là em của y, y chăm sóc cậu ta từ nhỏ tới lớn, Phỉ Vô Tranh giống như miếng thịt mềm mại trong lòng y, tất nhiên cần phải cẩn thận bảo vệ, đối xử tốt với cậu ta cũng trở thành một thói quen.

    Sau đó Phỉ Vô Tranh cho y một phát súng, đứa trẻ y chăm lo cắn ngược y một cái, triệt để cắt bỏ miếng thịt mềm trong lòng. Cậu ta hủy đi mong ước của y, hủy đi kỳ vọng của y đối với người nhà, dẫm đạp tấm lòng thành vào bùn đất, còn muốn đoạt đi mạng sống của y, chỉ cần nhớ tới mười năm ảm đạm kia, nhớ tới người cha đã qua đời, Phỉ Vô Thuật không có lý do không hận cậu ta.

    Nếu hận, vậy sự mềm lòng nhu tình trước kia tự nhiên sẽ tan theo mây khói.

    Phỉ Vô Thuật chưa từng có mấy suy nghĩ kiểu như ‘tao hận mày nhưng nghĩ tới những điều quá khứ tao lại không xuống tay được’. Y có thể xuống tay.

    Khi tình cảm của y từ thích chuyển sang ghét, vậy y sẽ hoàn toàn vứt bỏ đủ những cảm xúc yêu thích trước đó, y chưa bao giờ do dự thiếu quyết đoán giữa yêu và hận. Mềm lòng hoặc thương tiếc gì đó, khi đối mặt Phỉ Vô Tranh, sớm đã không còn. Phỉ Vô Thuật không muốn bị cắn lần thứ hai.

    Mấy anh em đều hiểu rõ tính cách của y. Tuy kinh ngạc Phỉ Vô Tranh rốt cuộc đã làm gì, khiến thái độ của Phỉ Vô Thuật chuyển biến hoàn toàn như vậy, nhưng nếu Phỉ Vô Thuật đã ra quyết định của mình, họ đương nhiên sẽ ủng hộ. Hơn nữa, Phỉ Vô Thuật cuối cùng kiên định chán ghét thằng nhóc Phỉ Vô Tranh như thế, khuyên bảo dốc lòng khô nước miếng của họ lúc trước coi như không lãng phí.

    Kết quả thế này, kỳ thật họ rất vui nhìn thấy.

    Mạc Sinh nhẹ vỗ tay: “Cậu đã chắc chắn thì tốt.” Phỉ Vô Tranh phải không? Mấy ngày vừa qua tra thế nào cũng tra ra được nó rốt cuộc đã làm gì khiến Vô Thuật thay đổi thái độ một trăm tám mươi độ, nhưng trong lúc điều tra đó, lại phát hiện một vài tên thần thần bí bí. Từ một phương diện nào đó, hắn nên cảm tạ Phỉ Vô Tranh, nếu không phải thái độ của Vô Thuật với nó đột nhiên chuyển biến, họ cũng sẽ không tỉ mỉ điều tra, càng sẽ không phát hiện mấy con chuột trong mương đang mưu tính.

    “Bây giờ vào trước đi, chúng tôi có vài chuyện muốn nói với cậu.” Lallot và Mạc Sinh nhìn nhau một cái, có chút nghiêm túc, “Tốt nhất cậu nên suy nghĩ kỹ lại, gần đây có kết thù với ai với thế lực nào không.”

    26, Kiểm soát 1

    Vào phòng nghỉ trong thuyền chỉ huy, ngồi xuống cạnh bàn tròn bên cửa sổ, Phỉ Vô Thuật mới thờ ơ nhún vai: “Nhớ không nổi.”

    Người y đắc tội trên Hải Lam tinh nhiều như thế, không tính mấy món nợ hồi còn nhỏ, sau khi trưởng thành giáo huấn mấy công tử ca ức hiếp Phỉ Vô Tranh, y cũng đã gây chuyện với không ít người. Vì Phỉ Vô Tranh tướng mạo xinh đẹp âm nhu, cá tính lại mềm yếu dễ ăn hiếp__ ít nhất ngoài mặt là thế, cho nên không ít người thích trêu chọc cậu ta, vì thế những người này toàn bộ bị Vô Thuật ca khi đó cực kỳ cuồng em trai vung nắm đấm giáo dục một lần.

    Hiện tại bảo Phỉ Vô Thuật nhớ lại, y cũng chỉ có thể nhớ bi kịch mình rất nhiều kẻ thù, còn về cụ thể đắc tội ai, y chẳng mấy ấn tượng.

    “Các cậu tra được có người muốn đối phó tôi?” Phỉ Vô Thuật không hình tượng ngồi xẹo trên ghế, con mắt thon dài đảo qua biểu cảm của Mạc Sinh và Lallot, trong lòng có suy đoán, nhưng lại cảm thấy buồn cười, “Các cậu không có việc gì hay sao mà đi tra tôi? Rảnh phát hoảng hử?”

    “Vì thái độ của cậu với Phỉ Vô Tranh thật sự là…” Lallot cười ôn hòa, không nói hết lời, nhưng mọi người đều hiểu rõ. Từ một người anh tốt nhị thập tứ hiếu chuyển biến thành kẻ thù, chênh lệch cũng quá lớn rồi, nếu nói bên trong không có kỳ quặc, Phỉ Vô Tranh không làm chuyện gì kích thích Phỉ Vô Thuật, tin được sao?

    “Hơn nữa Vô Thuật cậu hôm đó đến tụ hội, cảm xúc thật sự không đúng.” Lallot lo lắng nhìn y, “Vô Thuật cậu chưa từng khóc trước mặt chúng tôi.”

    “…” Phỉ Vô Thuật lập tức cứng người, hết sức miễn cưỡng nhếch môi lên, cứng giọng đáp, “Ông khóc hồi nào hả? Không chỉ chưa từng khóc trước mặt các cậu, khi không đối diện các cậu cũng chưa từng khóc! Cậu xem ông là con gái hả!” Tại sao mấy tên y gặp trong trò chơi ngoài đời đều là mấy tên khốn thích túm đuôi người khác thế? Mấy chuyện nhỏ chẳng đáng nhớ kia không thể quên được sao hả!

    Mạc Sinh cong mắt hoa đào che miệng cười nhẹ: “Vô Thuật cậu lại xưng ông rồi. Rõ ràng đã từng nói qua, mỗi khi Vô Thuật cậu tự xưng ông trước mặt chúng tôi, không phải xấu hổ thì chính là thẹn quá hóa giận. Sao cậu không chú ý che giấu một chút chứ? Thật là thẳng thắn tới đáng yêu.”

    “Phụt…” Hoa Hoa cong lưng cười trộm.

    Lallot thấy Phỉ Vô Thuật lại có xu hướng muốn bỏ trốn, nhanh chóng dùng mắt ngăn cản Mạc Sinh tiếp tục trêu ghẹo, kéo đề tại lại: “Chúng tôi lo cho cậu, cho nên mới đi tra Phỉ Vô Tranh.”

    Phỉ Vô Thuật lại sửng sốt, tay đặt bên người vô thức siết lại, y nâng mắt, giọng nói rất bình tĩnh: “Tra ra cái gì không? Chẳng lẽ người muốn đối phó tôi, là người của nó?”

    Lallot lắc đầu, mái tóc vàng xinh đẹp rũ xuống: “Không có. Không tra được gì trên người Phỉ Vô Tranh. Nhưng Mạc Sinh cho rằng cậu biểu hiện thất thường tuyệt đối có nguyên nhân, cho nên sau khi từ bỏ tin tức từ phía Phỉ Vô Tranh, tiếp tục truy xét nguồn tình báo khác, cuối cùng quả nhiên phát hiện một vài thứ.”

    Quả nhiên… vẫn không thể tra được à.

    Phỉ Vô Thuật rũ mắt, thầm thở dài, cũng đúng, đó là chuyện đương nhiên. Nếu dễ tóm được đuôi Phỉ Vô Tranh như vậy, kiếp trước y cũng sẽ không nghẹn khuất tới mức sắp chết mới nhìn rõ mặt thật của Phỉ Vô Tranh. Nó che giấu quá sâu, cũng che giấu quá tốt, quá tốt.

    “Phát hiện cái gì?” Y hỏi.

    Mạc Sinh hơi gập ngón tay, dùng khớp ngón gõ lên bàn, trong tiếng gõ cộc cộc có tiết tấu, hắn chậm rãi mở miệng: “Tin tức tới từ phía Lallot. Dưới danh nghĩa nhà Caesar có lính đánh thuê và sát thủ chiếm hai phần ba liên bang, trong đó hơn phân nửa đều ẩn sâu, trừ dòng trực hệ của gia tộc, điều này rất ít người biết. Vô Thuật cậu không thích chú ý mấy chuyện này giống tôi, cho nên cũng không biết đúng không?”

    Phỉ Vô Thuật quả thật kinh ngạc. Y biết nhà Caesar là nhà nắm giữ thế giới ngầm chuyên cung cấp lính đánh thuê và sát thủ, mỗi phút mỗi giây đều có vô số đơn đặt hàng hoàn thành, nhưng hoàn toàn không rõ tài nguyên hai phần ba liên bang đều nằm trong tay họ… nhiều nhất một phần ba đã cừ lắm rồi, lúc trước y đã nghĩ thế.

    Hiện tại xem ra, mỗi gia tộc đều có thế lực giấu sau lưng, Phỉ gia họ có lẽ cũng có, chẳng hạn sở nghiên cứu thần bí, Phỉ Vô Thuật vẫn luôn hoài nghi mấy tên nghiên cứu điên kia nếu so với viện khoa học của quân đội liên bang, rốt cuộc hơn hay thua.

    “Bình thường cậu chưa từng quan tâm mấy việc này, đương nhiên không biết.” Lallot mỉm cười, “Phỉ gia các cậu khác với nhà Caesar và Mạc gia, tôi và Mạc Sinh từ nhỏ đã bắt đầu tiếp xúc những thứ liên quan đến sự nghiệp gia tộc, nhưng Vô Thuật cậu thì không, Phỉ gia cần không phải là võ lực và tình báo, mà là người thừa kế có tác phong lớn gan nhưng không làm bừa, có kiến giải suy nghĩ đặc biệt của mình, có thể ngưng tụ nhân tâm cả gia tộc, mà tất cả những thứ này cần được bồi dưỡng hun đúc trong thời gian dài, vì thế Vô Thuật cậu là người duy nhất không tiếp xúc sâu về gia tộc trong số chúng ta, có vài thứ không biết cũng dễ hiểu.”

    “Nhưng chú Phỉ Đồ có lẽ đã dự định để Vô Thuật cậu tiếp xúc sự vụ gia tộc rồi đúng không?” Lallot ôn hòa nói, “Đến khi đó phải chỉ giáo nhiều rồi.”

    Phỉ Vô Thuật nghe mà hết sức hoang mang: “Lallot cậu sao còn hiểu rõ mấy cái này hơn tôi… bồi dưỡng gì đó, ý là ông già luôn bỏ mặc tôi, không cho tôi xử lý sự vụ gia tộc đều là vì cái này?” Y co giật khóe môi, vẻ mặt đầy thất bại, “ Mấy cậu có cần hiểu rõ hơn tôi không hả? Rốt cuộc ai mới họ Phỉ ╮(╯_╰)╭.”

    “Tiếp theo, chính là trọng điểm.” Mạc Sinh chen vào, “Thế lực đang ẩn giấu đó, ngay cả Vô Thuật cậu cũng không rõ họ thuộc về nhà Caesar, vì thế trong liên bang phần lớn mọi người cũng không hiểu rõ. Cũng chính vì thế, chúng tôi mới thu hoạch được một chút tin tức.”

    Phỉ Vô Thuật nói: “Cái gì?”

    “Có người treo đơn, đồng thời thuê sát thủ và lính đánh thuê, muốn mai phục tấn công cậu ở tinh cầu thủ đô.” Mạc Sinh cười nhưng ý cười không tới đáy mắt, giọng nói mang theo rét lạnh khắc xương, “Bọn họ không viết rõ đối tượng tập kích trên đơn hàng, nếu không phải lính đánh thuê nhận đơn là người của nhà Caesar, trùng hợp lại nhận ra đối tượng là cậu, tin này chúng tôi thật sự đã bỏ qua.”

    “Xem ra, kẻ sau màn cũng biết quan hệ của nhà Caesar và Phỉ gia, sở dĩ không tìm điểm giao dịch bên ngoài của nhà Caesar, cũng là lo lắng tiết lộ tin tức.” Mạc Sinh cười lạnh, “Nhưng điều duy nhất họ không ngờ là, nhà Caesar có thế lực lớn hơn họ tưởng tượng nhiều! Điểm giao dịch ngầm họ chọn, cũng thuộc về nhà Caesar. Hừ, tính toán tỉ mỉ không phải cũng để lại dấu vết sao.”

    Tinh hạm khẽ lay động một cái, nhìn ra ngoài cửa sổ, thuyền chỉ huy đã bay vút lên tầng mây, chấn động vừa rồi là chấn động khi rời khỏi tầng may. Phỉ Vô Thuật liếc nhìn ra ngoài, tinh hạm đang rời xa tinh cầu có tám mươi phần trăm bị nước biển xanh dương che phủ. Chậm rãi hít một hơi, mượn đó bình lắng nhịp tim__ không ngờ nhóm Mạc Sinh đã tra được đến đây!

    Động thủ ở tinh cầu thủ đô, khả năng lớn nhất là Phỉ Vô Tranh và người sau lưng nó. Không ngờ Mạc Sinh bọn họ có thể vô tình tra được tới đây.

    “Tra được người thuê họ là ai không?” Phỉ Vô Thuật cố gắng bình tĩnh hỏi, y rất muốn biết người sau lưng Phỉ Vô Tranh là ai, ít nhất phải cho cái chết của y kiếp trước một lý do rõ ràng, để y biết y gián tiếp chết trong tay ai, để y biết, là thế lực nào có thể bình yên ẩn giấu dưới mí mắt ba gia tộc lớn hành động mà không hề bị phát hiện! Kiếp trước cho dù đã thua, cũng nên cho y thua một cách rõ ràng, sau đó kiếp này đòi về!

    “Không, người đó rất ẩn mật. Chưa từng mặt đối mặt với binh đánh thuê. Khi thông báo nhiệm vụ hành động cho người của chúng tôi, đều là dùng máy thông tin không đăng ký gửi tin nhắn.” Mạc Sinh nói tới đây, cũng có chút nghiến răng nghiến lợi, “Tên đó có năng lực phản trinh sát cực mạnh, tôi hoài nghi gã là tay già đời chuyên xử lý tình báo, mới có thể lau sạch sẽ những thứ có thể lưu lại tin tình báo cho đối thủ, hoàn toàn cắt đứt đầu mối, truy xét không được.”

    Phỉ Vô Thuật không cảm thấy bất ngờ, kẻ sau màn nếu thật sự dễ bị tra ra như thế, nói không chừng đến lúc đó y sẽ nghi thần nghi quỷ, hoài nghi kẻ đó có phải hàng thật không ╮(╯▽╰)╭.

    Cứ đợi vậy, người không nhẫn nổi cuối cùng tuyệt đối không phải là mình. Con mồi càng nôn nóng, sơ hở lộ ra càng lớn, Phỉ Vô Thuật rất tin điều này. Trước đó, y chỉ cần cẩn thận không bị con mồi cào phải là được.

    Y tin thực lực của mình, càng tin thực lực của anh em mình.

    “Nếu có thể…” Phỉ Vô Thuật nghiêm túc nhìn họ, “Tiếp tục điều tra Phỉ Vô Tranh đi.” Y híp mắt lại, “Tôi có thể bảo đảm, người đối phó tôi, có liên quan tới nó.”

    “Vô Thuật…” Mọi người kinh ngạc nhìn y, cảm thấy khó mà tin nổi tin tức đột ngột này, Phỉ Vô Tranh sao? Ai động thủ với Vô Thuật, cũng không nên là nó chứ! Trên đời này người không có lý do tổn thương Vô Thuật nhất, chính là nó! Sao nó lại, sao nó có thể…

    Phỉ Vô Thuật nhắm mắt lại, âm thanh quả quyết và cứng rắn, “Là nó, không sai được!”

    Nhìn đi, ngay cả những người anh em không thích Phỉ Vô Tranh này cũng không tin Phỉ Vô Tranh sẽ làm ra chuyện đó, huống chi là y trước kia? Cho nên mới hoàn toàn không hiểu, rốt cuộc vì sao Phỉ Vô Tranh lại hận y? Vậy rốt cuộc trước kia y phải làm sao, mới có thể khiến Phỉ Vô Tranh vừa lòng?

    … Đều là trước kia mà thôi.

    Khi mở mắt ra lần nữa, ánh mắt y đã trở nên kiên định mà trong suốt, đúng, đều là chuyện quá khứ cả. Có cơ hội quay lại, y sẽ không phạm phải sai lầm giống thế. Phỉ Vô Tranh muốn người anh thế nào đã không còn quan trọng, tại sao Phỉ Vô Tranh hận y cũng không còn quan trọng, Phỉ Vô Tranh này, y cũng sẽ không quan tâm không để ý nữa. Phỉ Vô Tranh muốn phế y muốn y chết, vậy thì y càng phải sống thật tốt, sống mạnh mẽ sáng chói cho nó xem, sau đó đòi lại từng món từng món nợ nó thiếu y.

    Không ai có thể thiếu nợ người Phỉ gia mà không trả lại. Cho dù cũng là người Phỉ gia cũng thế.

    “Giúp tôi tìm một một sơ hở chí mạng của nó, tôi muốn nó thua không còn manh giáp.” Y nhẹ giọng nói, nhưng lại cực kỳ thành khẩn, “Ông già thương chúng tôi nhất, cho dù đến mức có nó không có tôi, tôi cũng không muốn ông già thương tâm, càng không muốn vì loại người như Phỉ Vô Tranh, sinh ra ngăn cách với ông già, cho nên, cần phải nhờ các cậu rồi.”

    Ngô Khởi đang nhắm mắt, nhìn như đã ngủ hừ ra một âm mũi, cảm thấy bất mãn với sự khách khí của y. Lallot an ủi vỗ vai Ngô Khởi, ôn hòa gật đầu.

    Mạc Sinh cong mắt hoa đào, trong mắt không còn sự lãnh đạm xa cách luôn bàng quan với thế gian nữa, nụ cười chân thật mà ấm áp: “Cứ giao cho chúng tôi là được.”

    Hoa Hoa cố sức gật đầu tán đồng.

    27, Kiểm soát 2

    Từ Hải Lam tinh đến tinh cầu thủ đô, đi con đường hàng không bình thường, cần hơn nửa năm. Đường hàng không bình thường ở đây, là chỉ không thực hiện bước nhảy qua cửa không gian. Nhưng nếu đi qua cửa không gian, đi vào không gian tối, vậy thì có thể rút ngắn thời gian bay chỉ còn một tuần.

    Không gian tối rốt cuộc là một tồn tại thế nào, khoa học hiện có của liên bang vẫn không cách nào giải thích rõ ràng, nhưng cho dù không rõ cấu tạo của nó, lại không trở ngại mọi người lợi dụng nó. Nhân lại sau khi tiến vào thời đại hàng hải tinh tế, lục tục sẽ xuất hiện chuyện thế này: Tinh hạm vô tình xông vào trùng động hình thành tự nhiên trong vũ trụ, nhưng sau khi tín hiệu hoàn toàn biến mất mấy tuần hoặc mấy tháng thậm chí mấy năm mấy chục năm, lại một lần nữa xuất hiện ở nơi khác.

    Tách biệt thời gian dài, nhân loại trên tinh hạm tự nhiên vì thiếu hụt vật tư hoặc tinh thần lực sụp đổ mà chết hết. Nhưng những người chỉ biến mất mấy tuần, trừ vài cá biệt không chịu đựng nổi áp lực mà tinh thần thất thường, phần lớn đều chỉ là kinh hãi quá độ, không có vấn đề gì quá lớn.

    Từ miệng những người này, mọi người hiểu được, trong thời gian họ biến mất, họ đã bước vào một không gian thần kỳ, đó là một vùng tối đen, còn tối hơn thâm trầm hơn cả nơi sâu nhất vũ trụ, tĩnh lặng vô thanh, không có một chút dao động sinh mạng nào, không nhận được một chút tín hiệu nào, không thể phân biệt phương hướng, không thể biết được tinh hạm vẫn đang di chuyển hay đã dừng lại__ họ đã không muốn tin tưởng vào những máy móc vẫn còn đang vận chuyển __ đó quả thật là nơi tuyệt vọng nhất, họ ôm nỗi sợ hãi sâu sắc, gọi vùng không gian tối đó là ‘phần mộ vũ trụ’.

    Chỉ có phần mộ của vũ trụ, mới khiến người ta còn sợ hãi hơn cả vũ trụ bao la rộng lớn.

    Nhưng những tin tức được đề cập đến sau nỗi sợ, không dọa những nhà khoa học yêu thích tìm tòi. Họ liên tục nghiên cứu và mô phỏng xây dựng theo cấu trúc của trùng động, trước trước sau sau mấy trăm năm bỏ vào bao nhiêu tiền tài và tánh mạng, cuối cùng thành công phỏng chế ra cửa không gian, mô phỏng trùng động, nhảy vào không gian tối, rồi nhảy ra không gian tối.

    So với trùng động hình thành tự nhiên, cửa không gian có dao động ổn định hơn, mà đột phá quan trọng hơn nữa, nó là do sức người khống chế. Cửa không gian được xây dựng từng cái đối ứng, khiến tinh hạm nhảy vào không gian tối sẽ không bị mất phương hướng bên trong. Cũng vì đặc tính đối ứng từng cái, nhóm Phỉ Vô Thuật đi từ Hải Lam tinh đến tinh cầu thủ đô, không thể trực tiếp đi thẳng từ cửa không gian của Hải Lam tinh, mà phải trung chuyển qua mấy lần.

    Sau khi ra khỏi Hải Lam tinh không lâu, thuyền chỉ huy của vận tải Ngưu Ngưu đã tiếp cận cửa không gian Hải Lam tinh. Nhìn ra ngoài cửa sổ, đó là một thứ giống như một vùng sương mù màu trắng nhạt, hình xoắn ốc chậm rãi xoay tròn chuyển động, cứ như lập tức sẽ tan biến, nhưng ai cũng biết đây là ảo giác, cửa không gian là thứ vô cùng hư vô, chỉ có dùng đạn phản vật chất đặc biệt mới có thể chân chính xóa bỏ nó.

    Phỉ Vô Thuật bên này vừa nói xong, trong phòng nghỉ ngơi đã vang lên giọng nữ máy móc: “Chú ý! Chú ý! Mười phút sau tinh hạm sẽ nhảy vào không gian tối, xin hành khách chuẩn bị đề phòng chấn động. Chú ý! Chú ý!…”

    Phỉ Vô Thuật câm nín đỡ trán: “Tôi dám bảo đảm, trong tinh hạm này không có tên nào cần chuẩn bị phòng chấn động ╮(╯_╰)╭.” Mẹ nó tên nào cũng là dạng ném súng đi có thể giả lương dân, cầm vũ khí lên chính là kẻ thủ ác hung bạo tàn nhẫn… cái đám thủ hạ của ông già y, Phỉ Vô Thuật từ nhỏ đến lớn đã kiến thức đủ.

    Tiếng nữ máy móc đột nhiên đổi sang giọng nam thô trầm, với âm điệu cổ quái, hi hi ha ha cười nhạo: “Thông báo này đặc biệt phát cho tiểu Vô Thuật con đó nha ~ chú lòng dạ tốt mà ha ha ha ~~~ ngồi vững chút đi, đừng để té dập mông nhỏ ~”

    Phỉ Vô Thuật ngoài cười trong không cười dựng ngón giữa: “Cút đi!”

    “Ha ha ha, tiểu Vô Thuật thật đáng yêu ~ ý! Cậu, cậu làm gì ___ oa oa oa__” Người đàn ông đó cười lớn, sau đó gào lên mấy tiếng chói tai, xong đột nhiên biến mất, giống như có người xách hắn ra khỏi micro.

    “Đáng đời!” Phỉ Vô Thuật bỏ đá xuống giếng, khóe mắt lại liếc thấy bộ dạng Hoa Hoa nóng lòng muốn nói, “Hoa Hoa, em sao vậy?”

    “Vừa rồi lời Vô Thuật ca mới nói liệu có bị nghe thấy không?” Hoa Hoa lo lắng hỏi, lỡ lời vừa rồi truyền vào tai chú Phỉ Đồ, khiến quan hệ giữa chú Phỉ Đồ và Vô Thuật ca trở nên căng thẳng thì sao?

    Phỉ Vô Thuật cười, mấy nhân vật bậc đàn anh đều cười nuông chiều. Cuối cùng vẫn là Mạc Sinh cười hi hi ôm bạn nhỏ Hoa Hoa vào lòng, xoa đầu cậu nhóc, con mắt hoa đào chứa uy hiếp nhàn nhạt: “Hoa Hoa cảm thấy, có anh ở đây, còn có ai có thể nghe trộm tình báo ở chỗ chúng ta sao? Xem thường anh đây như vậy, Hoa Hoa đã suy nghĩ xong sẽ bị phạt thế nào chưa?” Hắn âm hiểm xoa mái tóc dài vừa thẳng vừa mượt của Hoa Hoa, thờ ơ kéo kéo, “Cắt mái tóc này thế nào? Anh cảm thấy, tóc đầu đinh rất có khí khái nam tử đấy.”

    Hoa Hoa lập tức tái mặt, đáng thương nhìn Phỉ Vô Thuật cầu trợ: “Vô Thuật ca, em không muốn cắt tóc QAQ.” Phẩm vị của anh hai xấu muốn chết xấu muốn chết!

    “Đừng hù dọa Hoa Hoa.” Phỉ Vô Thuật trừng Mạc Sinh một cái, giật Hoa Hoa lại, ôm vào lòng an ủi.

    Mạc Sinh cũng không cản y, chỉ liếc hai người họ, rồi che miệng cười, “Vô Thuật chính là không có sức đề kháng với sinh vật yếu ớt… a a, nhớ rồi, năm đó Vô Thuật thích nhất là nhặt thú cưng nhỏ ven đường, giống như con vân báo biến dị đó, khi còn nhỏ ôm trong lòng nuông chiều vô cùng, kết quả người ta vừa lớn, liền lập tức không thương nữa, ngày ngày ức hiếp tiểu vân báo người ta thật thảm ~”

    Mạc Sinh thận trọng đưa ra tổng kết: “Hoa Hoa, em đừng có trở thành đàn ông cơ bắp vai u nhiều múi đấy, nếu không Vô Thuật ca của em sẽ không thương em nữa.”

    “Em mới không trở thành đàn ông nhiều múi!” Nghĩ tới cảnh đó, Hoa Hoa liền cứng cả người, lông vũ toàn thân của tiểu khổng tước dựng hết cả lên, bộ dạng nhe răng cứ như muốn cắn Mạc Sinh một cái, “Anh thích ăn hiếp người ta nhất! Em muốn đổi tên là Phỉ Hoa Hoa!”

    “Phụt.” Vô Thuật ca không phúc hậu bật cười.

    Trong lúc nô đùa, tinh hạm vẫn ổn định tăng tốc, khi đến cửa không gian, tốc độ vừa hay đạt đến điểm giới hạn đã được cẩn thận tính toán trăm ngàn lần, tinh hạm kịch liệt chấn động một cái, cảnh sắc ngoài cửa sổ đã hoàn toàn thay đổi.

    Không có ánh sáng, tối đen như bị một cái túi mực bao lấy, giống như đã bước vào vùng đất tử vong của vũ trụ, không biết có phải ảo giác hay không, bầu không khí trong tinh hạm lập tức trở nên đè nén.

    “Không gian tối thật không phải chỗ tốt gì.” Phỉ Vô Thuật lười biếng oán trách, “Nếu không phải đi đường hàng không bình thường không kịp, tôi đã chẳng muốn đi qua không gian tối. Một tuần một tuần đó! Làm sao mà qua đây!” Trong không gian tối, trừ tín hiệu dẫn đường tới từ cửa không gian của điểm đến, không thể tìm được tín hiệu nào khác. Cũng có nghĩa là không thể đăng nhập lưới mạng, càng không thể chơi trò chơi.

    “Nói đến không gian tối…” Mạc Sinh nghiền ngẫm gật đầu, “Tôi liền nhớ tới tinh hệ Hà Việt trong Tân Đại Lục OL. Chỗ nguyên thủy lạc hậu đó, vậy mà cũng có kỹ thuật cửa không gian. Nhà đá vũ khí gỗ cửa không gian__ đúng là mâu thuẫn.”

    Phỉ Vô Thuật nhướng mày, phản bác: “Họ không phải không có kỹ thuật, chỉ là bài xích khoa học kỹ thuật dùng vào cuộc sống. Kỹ thuật sẽ tăng tính ỷ lại của nhân loại, cũng sẽ ngăn cản nhân loại khai thác tiềm lực của bản thân. Tinh hệ Hà Việt khác với liên bang, nó đi con đường khai thác tiềm lực con người. Có kỹ thuật cửa không gian không hề lạ.” Chẹp chẹp, câu này sao nghe quen thế nhỉ? Phỉ Vô Thuật chớp mắt chớp chớp mắt, mới phát hiện mình chẳng chút cảm giác tội ác ăn cắp bản quyền đạo nguyên văn lời của đại thiếu.

    “Nghe sao cũng có mùi vị bảo vệ bên trong.” Mạc Sinh thần sắc quái dị nhếch môi, “Vô Thuật cậu cảm thấy bất bình cho trò chơi làm gì?”

    “Ông nói là sự thật!” Phỉ Vô Thuật khí phách đáp trả, “Cậu dám nói không có lý!” Lời đại thiếu sẽ không có lý sao?!

    Hoa Hoa ủ trong lòng y yếu ớt nhắc nhở: “Vô Thuật ca, anh lại tự xưng ‘ông’ rồi o(╯□╰)o.” Cậu lặp lại chữ đó.

    Phỉ Vô Thuật: “…” Mẹ nó!

    Lallot không nhìn nổi vẻ mặt bi kịch ngây dại của Phỉ Vô Thuật, nhanh chóng nhập vai ông bố dịu dàng hiểu ý mười mấy năm như một, cảnh cáo liếc Mạc Sinh một cái, mang theo hàm ý không cho phép cự tuyệt chậm rãi mở miệng: “Xem ra đều đã chơi rồi, đối với trò chơi này, tôi có vài suy nghĩ. Chẳng qua trước đó, tôi muốn nghe trải nghiệm của các cậu trước.”

    Bố đã mở miệng, ai dám không nghe?

    Bố không chỉ có một tính cách tốt dịu dàng quý ông, tương ứng với nó, còn có một thân giá trị võ lực mạnh mẽ không giới hạn. Điểm này, Mạc Sinh và Phỉ Vô Thuật đều không muốn đề cập, chỉ nghĩ thôi cũng đủ đổ máu đầy mặt, mẹ ơi đây tuyệt đối không phải người! Đó chính là vũ khí hình người được chưa!! Hồi ức năm thơ ấu đó quá thảm liệt, hai người vĩnh viễn chôn giấu cảnh tượng ác mộng ai kia khi ba tuổi mỉm cười dịu dàng tay không xé toạt hùng sư biến dị vào nơi sâu nhất trong ký ức.

    Máu tanh không đáng sợ, đáng sợ là nụ cười mỉm của ai đó! Dòng hơi lạnh từ tim chảy tới gan từ phổi đến lá lách, toàn thân đều lạnh thấu luôn đó QAQ.

    Tuy hiện nay ai kia đã thu liễm không ít, hoàn toàn là hình tượng ôn hòa quý ông vô hại, nhưng sự tàn phá tinh thần trước kia quá mức sâu sắc, Mạc Sinh và Phỉ Vô Thuật ngoan ngoãn nghe lời chịu quản giáo cũng không phải không có nguyên nhân.

    Phỉ Vô Thuật gượng mở miệng: “Tình huống bên tôi hơi phức tạp, các cậu nói trước xem thử.”

    28, Kiểm soát 3

    Nói đầu tiên là Hoa Hoa.

    Phương diện tinh thần lực của Mạc gia rất có thiên phú, không nói tới Mạc Sinh có tinh thần lực cao đến cấp tám, chỉ nói riêng Hoa Hoa hoàn toàn ngày ngày lười biếng không tu luyện, tinh thần lực cũng cấp bốn, cao hơn trình độ bình quân của liên bang hai tầng, thể chất khiến người ta ghen tỵ ngưỡng mộ oán hận này khiến Phỉ Vô Thuật cực khổ tu luyện cũng có cảm giác nhìn trời thở dài.

    Cho nên đối tượng đoạt xác của Hoa Hoa trong trò chơi cũng không phải rất phế.

    Cậu đăng nhập trò chơi ba lần, mỗi lần trực tiếp chờ đến khi tiêu hết tinh thần lực bị cưỡng chế đăng xuất, cũng không thể tìm được thân thể NPC vừa lòng. Mà lần thứ tư, cậu bị ngẫu nhiên chuyển tới một tinh cầu tên là Lạc Anh, phát hiện hòn ngọc trong tay thế gia Bạch Vũ của tinh cầu đó, tiểu thiếu gia Bạch Vũ Ưu, thân hình đó tướng mạo đó đều hợp ý cậu, thế là Hoa Hoa không chút khách khí đoạt xác luôn.

    Tuy quá trình có hơi tốn sức, nhưng may mà tiểu thiếu gia Bạch Vũ Ưu vốn chính là nhân vật được nuông chiều thành quen, tu luyện tinh thần lực giống hệt Hoa Hoa có thể lén trốn là trốn, nhưng nhóc ta không có thể chất tốt như Hoa Hoa, thế là tự nhiên thua Hoa Hoa một bậc, cuối cùng Hoa Hoa thành công đoạt xác nhóc ta, thu hoạch được thân phận tiểu thiếu gia quý báu, có sự nuông chiều vô điều kiện, có tiền vốn tùy ý tiêu pha, còn có thuốc mỹ dung chăm sóc da cao cấp do gia tộc cung cấp o(≧v≦)o~.

    Hoa Hoa hưng phấn biểu thị, thứ vừa lòng nhất ở tinh hệ Hà Việt chính là điều phối sư ~ thuốc đều là thuần tự nhiên, so với mấy sản phẩm hóa học từ viện nghiên cứu liên bang thì ưu tú hơn nhiều!

    Chẳng qua Hoa Hoa vẫn có một phiền não rất lớn, Bạch Vũ Ưu có một người cha cực nuông chiều cậu là Bạch Vũ Mạc Liễu, hiện tại cậu là Bạch Vũ Ưu, đương nhiên cũng phải đối mặt người này. Bạch Vũ Mạc Liễu đối với cậu thật sự rất tốt rất dịu dàng, hiện tại nghĩ tới mình đã đoạt thân thể con trai ông, liền cảm thấy đặc biệt hổ thẹn. Cho dù người đó chỉ là NPC trong trò chơi, Hoa Hoa vẫn cảm thấy mình sắp không thể đối mặt ông, sợ mình nhất thời lỡ lòi đuôi, bị người đó dùng ánh mắt căm hận nhìn. Thế là Hoa Hoa tâm địa thiện lương mềm yếu đã giả bệnh rất nhiều ngày trong trò chơi__ dù sao mấy người chơi họ mà đăng xuất, thân thể trong trò chơi sẽ tự động chìm vào trạng thái thực vật, giả bệnh cũng sẽ không bị điều tra ra.

    Thỉnh thoảng đăng nhập một lúc, dưới ánh mắt đau lòng của người đó mà căng thẳng đến đổ mồ hôi lạnh dạ dày co giật, chống không được bao lâu đã nhanh chóng đăng xuất.

    Sớm biết như thế, cho dù điều kiện có tốt, Hoa Hoa cũng sẽ không đoạt thân thể một đứa con được cha thương yêu. Trò chơi quá chân thật, Hoa Hoa không thể xem cảm xúc của những NPC đó là tập hợp số liệu hư ảo, cậu không nỡ nhìn bộ dạng thương tâm muốn chết của Bạch Vũ Mạc Liễu sau khi biết sự thật… nhưng tiếp tục thế này, có thể che giấu bao lâu?

    Cho dù vĩnh viễn giả bệnh, Bạch Vũ Mạc Liễu sẽ không thương tâm đau lòng sao? Gần đây mới ngắn ngủi vài ngày, người đó đã tiều tụy không còn ra hình.

    Mà so với Hoa Hoa, Lallot tốt hơn nhiều lắm.

    Hắn không có yêu cầu đặc biệt gì với nhân vật trong game, chỉ cần nhìn thấy thuận mắt, không phải loại xấu đau xấu đớn khiến người ta chán ghét là được. Nhưng lần đầu tiên lúc hắn đăng nhập trò chơi, đúng lúc chứng kiến cảnh tượng ác thiếu bức ép thiếu niên cùng khổ giữa đường.

    Vốn dĩ định bay đi tìm thân thể, Lallot thấy người đó ức hiếp quá mức, mà thiếu niên vẫn luôn trầm mặc thống khổ co thành cục thừa nhận cũng đã ngoi ngóp sắp đứt hơi, hắn liền trực tiếp đoạt thân thể của ác thiếu kia__ dù sao cũng phải đoạt xác một người, tên ác thiếu này tuy huênh hoang hống hách hơi khốn kiếp chút, nhưng mặt mũi dù sao cũng xem được, thuận tiện cứu luôn tiểu quỷ nhìn có vẻ thuận mắt kia.

    Ác thiếu là trực hệ Tương Thủy Cốc gia tại Bồi Hương tinh, trước giờ nổi tiếng ác, bên cạnh trừ mấy tên tay sai, cực ít bạn tri kỷ, khi đi trên đường cũng không ai dám nhìn hắn một cái, quan hệ ngoại giao ác liệt vô cùng. Thế là Lallot làm rất tự tại, hoàn toàn không sợ bị người quen vạch trần. Nhặt tiểu quỷ đã giở sống giở chết trên đường về, trước mắt đang vừa học tập hệ thống điều phối, vừa lợi dụng thứ học được thử trị liệu.

    Tương Thủy Cốc gia là thế gia kiệt xuất trong điều phối sư, Lallot trùng hợp có hứng thú với phương diện này, cảm thấy mình là người tốt có hảo báo, đoạt xác đúng đối tượng ^_^.

    Phỉ Vô Thuật dùng ánh mắt kỳ quái liếc Lallot một cái: “Kỳ thật tôi đã muốn hỏi từ lâu __”

    Lallot gật đầu tỏ vẻ y cứ hỏi.

    “Lallot cậu làm sao lại muốn học khoa làm vườn? Nếu chỉ đơn giản là có hứng thú với hoa cỏ lá cây, cũng quá đáng tiếc…” Đáng tiếc giá trị võ lực phi nhân loại của cậu! Phỉ Vô Thuật có chút ngẩn ngơ nghĩ, nói không chừng đệ nhất chiến thần liên bang mới không phải mình, mà là đại đế tương lai nhà Caesar không hiển sơ không lộ thủy trước mắt này.

    “Không phải.” Lallot mỉm cười liếc Ngô Khởi bên cạnh, “Cậu biết đó, tôi ở đâu, a Khởi cũng sẽ ở đó.”

    Phỉ Vô Thuật và Mạc Sinh cầu bát quái đều dựng lỗ tai lên nghe, hiểu ý gật đầu.

    “Cho nên, tôi không thể đến khoa cơ giáp, ngay cả khoa tác chiến, khoa chỉ huy, khoa trinh sát v.v… mấy khoa bình thường đó đều không thể đi.” Lallot mỉm cười, “Học sinh những chuyên ngành đó quá hăng máu, rất dễ khiến a Khởi nổi nóng.” Hắn nuông chiều nhìn Ngô Khởi tùy tiện ngồi xổm trên ghế, ôm đầu gối hình như đang ngủ, đưa tay vuốt mái tóc ngắn màu đỏ như ngọn lửa của Ngô Khởi, nhẹ giọng, “Nếu mỗi ngày đều phải đánh mấy trận, a Khởi sẽ rất vất vả.”

    Phỉ Vô Thuật: “…”

    Mạc Sinh: “…”

    Mạc Hoa: “…”

    Rốt cuộc ai là hộ vệ của ai!!! Lallot cậu có cần dung túng một con dã thú hình người như thế không?!!! Tại sao bọn họ lại có ảo giác chủ nhân đang vuốt lông thú cưng cỡ lớn nhà mình? Nhất định là cách nhìn của họ không đúng!

    Lallot thu lại ngón tay nghịch tóc Ngô Khởi trong ánh mắt quái dị của mọi người, dịu dàng cười với mấy người đang nghẹn lời, giọng nói trầm thấp ổn trọng đáng tin: “Hơn nữa, a Khởi nên tu thân dưỡng tính, đã lớn rồi, còn cả ngày tùy ý vọng động vô pháp vô thiên giống như đứa con nít.”

    Cái này không phải do cậu chiều ra sao? Cho nên ánh mắt mọi người đều đang yên lặng chất vấn như thế.

    Dù sao mỗi lần xung đột với người khác, đánh nhau, chuốc họa, đều có ông ba cậu đứng sau ung dung thản nhiên thu dọn tàn cục, cuối cùng nuông chiều ra một dã thú hoàn toàn không hiểu nguyên tắc sinh tồn của nhân loại cũng rất bình thường đi?

    Lallot giống như không nhìn thấy ánh mắt của họ, tiếp tục cười nói: “Lần này trong trò chơi, cũng không thương lượng với tôi một chút, đoạt xác một giác đấu sĩ trên tinh cầu nô lệ, mỗi đêm đều đấu sinh tử với người khác. Bị thương trong trò chơi cũng sẽ đau sẽ mất mạng, các cậu nói xem sao cậu ta lại không sợ chết thế chứ?”

    Người đang co thành cục bên cạnh hắn không thoải mái cử động cơ thể, tóc đỏ lay động theo biên độ nhỏ.

    “Cho dù gần đây đã nghe lời tôi khuyên, không còn tham gia giác đấu mỗi tối, cũng chạy khỏi lồng rồi, nhưng vẫn mang một thân thương tích, co ro tại nơi nào đó trên tinh cầu nô lệ thoi thóp hơi tàn.” Lallot làm lơ động tĩnh của người bên cạnh, ôn hòa thở dài, “Ai biết lần sau đăng nhập, thân thể đó có chết chưa? Một cơ hội chơi trò chơi tốt như vậy cứ thế mất trắng, lần sau phải chờ tới nửa năm.”

    Ngô Khởi cuối cùng ngẩng đầu lên, nhíu mày, con mắt màu đỏ bực bội trừng Lallot: “Đã nói sẽ không sao! Trước khi đăng xuất, có một cô gái bản địa dẫn tôi về, cô ấy nói sẽ chăm sóc tốt thân thể của tôi!”

    Mạc Sinh bừng tỉnh: “…” Thì ra trọng điểm là ở đây.

    Phỉ Vô Thuật và Hoa Hoa đồng dạng mù tịt: “…” Lệch đề hồi nào vậy? Chủ đề ban đầu của họ là cái gì nhỉ?

    Lallot nâng tay vuốt mái tóc ngắn cưng cứng của Ngô Khởi, mái tóc bướng bỉnh y hệt chủ nhân, đâm tay hắn ngứa ngáy, hắn nhịn không được cười lên: “Lần sau đừng tùy tiện tin tưởng người khác.”

    “Ừ.” Ngô Khởi buồn bực đáp một tiếng, lại co thành cục, giọng nói khàn khàn mang theo ghét bỏ không kiên nhẫn, “Đừng luôn lo lắng cái này lo lắng cái kia, anh phiền chết được!”

    “Ha ha.” Lallot cười.

    Phỉ Vô Thuật và Mạc Sinh rùng mình, mẹ ơi lại nụ cười này! Muốn ôm đầu kết bạn khóc chạy quá!

    “Mạc Sinh, cậu đoạt xác ai?” Lallot giống như chưa có gì phát sinh, dùng con mắt xanh thẳm xinh đẹp nhìn Mạc Sinh, biểu cảm ôn hòa như mọi khi.

    Mạc Sinh lệ rơi đầy mặt, nụ cười khinh bạc phong lưu không giữ được nữa, con mắt hoa đào đau khổ chớp hai cái, nghênh diện áp lực tinh thần cực lớn nói: “Tôi không định đoạt xác ai.”

    29, Bài viết 1

    Mạc Sinh thành thành thật thật nói ra kế hoạch của hắn.

    Trong Tân Đại Lục OL, người chơi một ngày không xây dựng nhân vật, không đoạt xác NPC, vậy mỗi lần đăng nhập, đều sẽ được ngẫu nhiên đưa đến một tinh cầu nào đó, tồn tại dưới hình thái u linh, mà Mạc Sinh chính là lợi dụng điểm này, dự định mãi mãi không xây dựng nhân vật, dùng hình thái u linh sưu tập tình báo của trò chơi. Vì bất kể là NPC trong trò chơi hay người chơi, đều không thể nào phát giác hình thái đó.

    Mạc Hoa ủ trong lòng Phỉ Vô Thuật, nhíu đôi mày tinh xảo: “Một trò chơi mà thôi, phiền phức như thế làm chi?”

    “Đây chỉ là một trò chơi sao?” Mạc Sinh chậm rãi nói, “Tất cả trò võng du toàn tức trước kia, có thể đem ra bình luận ngang với cái này sao?”

    Lallot như có suy nghĩ gật đầu: “Quá mức chân thật.” Nếu không phải trước đó đã biết đây là trò chơi, vậy hắn ở bên trong nhất định sẽ bị mê hoặc, cho rằng đây chính là hiện thực.

    “Trò chơi này được chính phủ đưa ra, nghe nói là chủ não thiên đạo tự mình tạo ra.” Mạc Sinh cười như không cười liếc nhìn Phỉ Vô Thuật một cái, cái nghe nói này đương nhiên chính là nghe Phỉ Vô Thuật nói, “Nhưng không cung cấp một chút tư liệu bối cảnh nào. Thiết lập nhân vật, phân chia thế lực hoặc hình ảnh video phong cảnh trò chơi, đều không có. Thần bí như một tấm bản đồ đầy sương mù, mỗi con đường đều cần người chơi tự đi tìm tòi khai phá.”

    Hắn cười: “Có lẽ nên nói thế này, không phải cái đám chính phủ đó không muốn cung cấp tư liệu, mà là bọn họ cũng không cách nào trực tiếp lấy được tư liệu __ đó là số liệu của thiên đạo, liên bang không ai có quyền hạn sử dụng. Cho nên, nếu tôi có thể nắm giữ phần lớn tình báo của trò chơi__”

    “Tiền tiêu vặt của chúng ta ở tinh cầu thủ đô không cần lo nữa rồi ~” Hoa Hoa cao hứng cong mắt, tình báo anh hai bán rất mắc.

    “Cái suy nghĩ bại gia!” Mạc Sinh cười nhạo liếc Hoa Hoa, “Sao không thử suy nghĩ, trong một trò chơi bế tắc tình báo, nắm giữ phần lớn tình báo có nghĩa là gì?” Hắn nghiêm túc nói, “Từ nay tôi dự định bồi dưỡng một nhóm nhân viên tình báo Mạc gia tiến vào trò chơi, đều tồn tại với hình thái u linh, đi tìm hiểu tư liệu của trò chơi và người chơi. Tuy nói sẽ ngẫu nhiên đổi mới, nhưng số người nhiều, luôn sẽ có người được chuyển tới điểm cần. Phương pháp thả lưới rộng này tuy hơi ngốc, nhưng thắng ở thực dụng.”

    Hắn chưa nói hết hoàn toàn, nhưng Phỉ Vô Thuật và Lallot đều đã hiểu.

    Đều là người nhạy bén, hơn nữa dưới sự cường điệu cố ý vô tình của Phỉ Vô Thuật, trò chơi Tân Đại Lục đã được bọn họ xem trọng. Mà ở trong trò chơi mấy ngày, họ càng nhận biết được giá trị quý giá của nó, từ đó dự kiến được khả năng nó trở thành liên bang thứ hai.

    Chỉ là sự nhạy bén của Mạc Sinh xuất thân từ thế gia tình báo, so với Lallot còn muốn cẩn thận hơn ba phần.

    Sau khi Phỉ Vô Thuật nhắc đến chủ não thiên đạo, hắn liền đặt trò chơi vào trong kế hoạch. Sau khi vào trò chơi, hắn không vội đi tìm người đoạt xác, mà dùng trạng thái u linh đi khắp nơi tra xét. Sau đó phát hiện trạng thái u linh thật sự hợp ý, có lẽ mỗi một gián điệp thu thập tình báo đều sẽ thích cảm giác vui sướng ‘tao đứng trước mặt mày quang minh chính đại nghe trộm tình báo mà mày không thể phát hiện ra tao’.

    Kế sau đó, hắn liền nghĩ đến sự thuận tiện và tính khả thi khi dùng trạng thái không đâu không tới được này thu thập tình báo. Tinh thần lực của hắn là cấp tám, có thể duy trì hình thái u linh trên một tinh cầu hơn một tuần, cũng có nghĩa là, trước khi tiêu hết tinh thần lực thoát khỏi trò chơi, hắn có thể dùng thời gian một tuần ‘tham quan’ tinh cầu đó, đến khắp nơi ‘xem xem ngắm ngắm’__ phải biết, u linh bay rất nhanh, đi thẳng không chút trở ngại.

    Cho dù lần sau đăng nhập trò chơi bị ngẫu nhiên chuyển tới nơi từng đi qua, khi đó chủ động thoát ra, đăng nhập lần nữa là được. Tỷ lệ ngẫu nhiên đến cùng một nơi cũng sẽ không quá cao.

    Mạc Sinh tâm tình tốt cong mắt, “Tôi đã ghi lại địa lý nhân vật của hai tinh cầu, Minh Hồng tinh và Phong tinh, đợi khi nào nhân vật của các cậu muốn đến tinh cầu nào, có thể trước tới chỗ tôi lấy một phần tư liệu ~ bảo đảm ngay cả một vài bí mật nhỏ cũng rất đầy đủ ~”

    “Vậy không phải anh không thể cùng chơi trò chơi sao?” Hoa Hoa tròn mắt hỏi, “Bí thuật này, kỹ thuật giác đấu này, vậy anh làm sao?” Những thứ đó đa phần đều do trưởng bối gia tộc hoặc sư phụ truyền miệng làm mẫu, giai đoạn này tiếp giai đoạn khác, như Mạc Sinh thế này, chỉ ở một tinh cầu một tuần, lần sau đăng nhập không biết sẽ bị đưa tới chỗ nào, căn bản không cánh nào học được một bộ hoàn chỉnh.

    “Không phải còn có Vô Thuật ca và Lallot đại ca của em sao?” Mạc Sinh ngả ngớn cười, “Những thứ này còn cần anh lao tâm sao?”

    Phỉ Vô Thuật vuốt mái tóc đen mềm mại của Hoa Hoa: “Em cũng có thể giúp anh em tìm bí thuật tu luyện tinh thần thích hợp mà, tên gì nhỉ… tiểu thiếu gia Bạch Vũ gia?”

    Hoa Hoa lập tức suy sụp: “Đừng nhắc tới cái này mà, không dám đăng nhập nữa, cũng không nhẫn tâm tự sát đổi nhân vật, em thấy cả đời này em cũng không thể chơi Tân Đại Lục nữa.” Cái ông Bạch Vũ Mạc Liễu đó làm gì mà đối tốt với cậu thế? Hại cậu mềm lòng hổ thẹn không thôi!

    Phỉ Vô Thuật nhịn cười sờ đầu cậu, an ủi nhóc con đang buồn bực.

    “Có lẽ có không ít người sẽ có suy nghĩ giống tôi.” Mạc Sinh vuốt cằm lầm bầm, “Nhưng sức hấp dẫn nâng cao tinh thần lực thông qua tu luyện trong trò chơi quá lớn, sẽ không có bao nhiêu người kiên trì như tôi. Nhưng cũng không loại trừ một vài tên,… ừm, nói như thế, tôi phải tăng nhanh tiến độ rồi.” Hắn nghiền ngẫm gật đầu, “Đúng rồi, lúc ở trong trò chơi các cậu đừng biểu hiện ra các cậu là người chơi liên bang, nếu có người nào khác giống tôi, thân phận hiện thực của các cậu trong liên bang không chừng trong lúc vô ý sẽ bị đào ra.”

    Tân Đại Lục sau này, có lẽ sẽ trở thành chiến trường chính cho các thế lực trong tối ngoài sáng của liên bang đấu võ, nếu thân phận trong trò chơi bị vạch trần thân phận hiện thực, sẽ rất dễ trở thành mục tiêu đả kích của đối thủ.

    Phỉ Vô Thuật co giật khóe môi, vẻ mặt cổ quái: “Tôi làm sao dám biểu hiện khác nguyên chủ…” Dưới sự giám sát của đại thiếu, cẩn trọng ngôn hành chính là y được chưa ╮(╯▽╰)╭.

    Mạc Sinh nghiền ngẫm nhìn y: “Này, Vô Thuật cậu nói tình huống của cậu phức tạp, là chỉ cái gì?”

    Bị hỏi đến sự thật thảm đạm, tâm trạng Phỉ Vô Thuật rất phức tạp, có cảm giác ủy khuất sau khi bị người ghét bỏ cuối cùng tìm về nhà mẹ đẻ tố khổ, y hít sâu một hơi, sau đó bùm bùm kể lại chuyện thần kỳ một xác hai hồn, đương nhiên bỏ đi không ít chuyện 囧, tận lực mỹ hóa hình tượng rộng rãi phóng khoáng của mình __ Chẳng qua cũng không dám nói xấu Tần Dực, không biết liệu có phải bị ăn hiếp dữ quá không, y luôn có ảo giác Tần Dực vẫn đang ở trong đầu y mai phục nhìn y.

    Cho nên thật sự không dám lén nói xấu đại thiếu sau lưng hắn.

    Y nói xong rồi, đợi nhìn biểu cảm khó tin nổi của mấy người kia. Kết quả Lallot vẫn là bộ mặt tươi cười dịu dàng, Mạc Sinh vẫn là bộ dạng cười như không cười.

    “Các cậu tin dễ vậy hả?”Phỉ Vô Thuật buồn bực nhíu mày, vậy sao lúc y đăng cái bài viết kia, tại sao bị khinh bỉ không có thường thức khinh bỉ triệt để như thế?

    Lallot ôn hòa nói: “Vì Vô Thuật cậu sẽ không lừa chúng tôi.” Hắn ngừng một chút, ngữ khí hiếm khi lộ ra một tia không xác định, “Nhưng nói thật, chuyện chung một xác với NPC, là hoàn toàn không có khả năng. Sinh mạng thể và phi sinh mạng thể cùng tồn tại tiến hành giao lưu tinh thần, chuyện này càng không thể tin nổi.” Định thần lại, hắn mới nói, “Nhưng nếu đã tồn tại, vậy trong đó tự nhiên có đạo lý nào đó, cái này cần Vô Thuật cậu tự mình phát hiện. Đương nhiên, chuyện này mấy người chúng ta biết là được, nếu truyền ra ngoài, sẽ dẫn đến chấn động lớn trong liên bang.” Nói tới đây, trên mặt Lallot lộ ra một chút thận trọng.

    Điều này cũng giống như mấy ngàn năm trước khi tiến vào thời đại hàng hải tinh tế, phát hiện trùng động, đều là chưa từng có, đảo điên nhận thức của nhân loại, một khi vạch trần bí mật của điều này, vậy xã hội nhân loại lại sẽ nhảy vọt một bước lớn!

    30, Bài viết 2

    Phỉ Vô Thuật nghẹn họng câm nín nghe Lallot phân tích, tuy ban đầu y cũng cảm thấy khó thể tiếp nhận, nhưng dù sao cũng phát sinh trên người mình, y có khó tin cũng vẫn tiếp nhận, sự thật bày ra trước mắt mà ╮(╯_╰)╭.

    Y nhiều lắm chỉ tưởng tượng kiểu vui đùa như sau khi bị người khác biết, liệu y có bị bắt đưa vào viện nghiên cứu giải phẫu không, nhưng không ngờ sự tồn tại của y và Tần Dực đã trở thành thứ có thể khiến xã hội nhân loại bước lên bậc thềm mới.

    Phỉ Vô Thuật hiểu ra khả năng này cuối cùng đơ cả mặt, giống như vừa tỉnh giấc có người tới nói cho y biết nên đi cứu vớt thế giới, chính là cảm giác rối loạn trong gió.

    Mẹ nó y chỉ chơi trò chơi thôi mà, lúc đoạt xác chỉ là hơi có chút sai sót, trước mắt đã cùng chủ nhân cũ của thân thể đạt được hiệp nghị chung sống hòa bình, y rất vừa lòng với trạng thái này, nhưng có cần nâng ý nghĩa lên vị trí cao như vậy không? Y gánh không nổi cũng không muốn gánh đâu!

    “Em sẽ không nói ra!” Hoa Hoa lập tức tỏ rõ lập trường, sau đó dùng ánh mắt như sao nhìn Phỉ Vô Thuật, “Vô Thuật ca thật lợi hại, cứ như vừa được dát một lớp vàng vậy, không còn giống Vô Thuật ca nữa ~”

    Phỉ Vô Thuật gian nan nhếch khóe miệng, để đáp lại lời tán thưởng của Hoa Hoa__ Đừng nói hình tượng của y trong mắt Hoa Hoa bây giờ là ánh vàng lấp lánh chiếu sáng vạn trượng nha?

    “Phụt.” Mạc Sinh không chút khách khí bật cười, hắn che miệng cố gắng ho vài cái, mới nín được, trêu chọc ném cho Phỉ Vô Thuật một ánh mắt phong lưu vô hạn, cười nói, “Nói thế, thì ra cái bài viết bị diễn đàn trò chơi đính lên đầu, chủ bài viết tự xưng Phỉ Vô Thuật thật sự là Vô Thuật cậu à.”

    Phỉ Vô Thuật mù mịt, đính lên đầu?

    “Xem ra còn chưa biết.” Mạc Sinh nhẹ nhàng nói, “Cái bình luận ‘11L nghe rõ cho ông! Ông mới là Phỉ Vô Thuật!’ là của cậu đi, lúc tôi nhìn thấy còn suy nghĩ, hàng này là thật hay giả, thì ra là thật. Tên của Vô Thuật cậu đã được rất nhiều người treo trên miệng đó.”

    Bài viết? Bài viết!

    Đúng rồi, cái bài viết đó… Phỉ Vô Thuật hơi nhướng mày, không còn tâm tư để ý vấn đề tên của mình, mà càng để ý nội dung bài viết.

    Sau khi nghe một loạt phân tích của Lallot, lại liên tưởng đến bài viết đó, y đột nhiên phát hiện, khi đó sau khi mình phát hiện chuyện một xác hai hồn đã phản ứng quá lớn, não giật gân ngu ngốc đi đăng cái bài viết đó tìm chửi__ hiện tại biết được sự đặc biệt và… quý giá của tình huống này, y che giấu chuyện một xác hai hồn còn không kịp, sao có thể bại lộ cho một đám người xôn xao bàn tán.

    Nhưng bài viết đã đăng rồi…

    Cho dù không ai tin tưởng, cho dù y không nói rõ bản thân xuất hiện tình trạng này, cho dù bài viết đó nhìn chỉ giống như một tên ngốc không có thường thức nghĩ bậy nghĩ bạ, tạm xem như chuyện cười sau bữa cơm, nhưng Phỉ Vô Thuật lúc này vẫn không hiểu sao cảm thấy chột dạ. Càng hận không thể lôi mình khi đó ra quất một trận, mẹ nó chuyện lớn cỡ nào chứ, học người ta đăng bài viết đổ nước gì đấy! Không có được giải đáp còn bị khinh thường một phen, quan trọng nhất là còn nhắc đến chuyện một xác hai hồn!

    Khi ai đó đang ôm bảo vật, luôn sẽ cảm thấy ánh mắt tất cả mọi người đều đầy gian tà. Phỉ Vô Thuật bất đắc dĩ phát hiện, hiện tại mình đang ở trong tình cảnh đó.

    Lý trí cho y biết, bài viết thật sự không có gì to tát, làm sao có thể có người tin tưởng và suy đoán chủ bài viết thật sự gặp được, càng đừng nói tới chuyện vạch trần dấu vết của y. Tư liệu người dùng trên lưới mạng là do thiên đạo quản lý, ai cũng không thể lôi ra được tin tức của người dùng nặc danh.

    __ Người nói bản thân là Phỉ Vô Thuật liền thật sự là Phỉ Vô Thuật? Đừng nghiêm túc thế chứ.

    Nếu thật có người tin vào bài viết đó để ý y, vậy không phải là bạch si cực kỳ ngu xuẩn thì chính là tên điên cực kỳ thiên tài, mà hai loại người này, kẻ trước không cần để ý, kẻ sau hiếm có khó tìm.

    Nhưng lý trí là lý trí, nghĩ đến sự tồn tại của bài viết đó, sau khi biết tính đặc thù của mình và Tần Dực, Phỉ Vô Thuật vẫn mơ hồ có cảm giác bất an.

    Ra khỏi không gian tối phải nhanh chóng xóa bài viết đó đi, y lặng lẽ thở dài, đại thiếu phù hộ, chuyện hai chúng ta ngàn vạn lần không thể bị người phát hiện đâu! Y âm thầm rơi dòng lệ mì, ông là mầm non của gia đình thổ phỉ, tư tưởng giác ngộ không cao, không muốn hy sinh bản thân để cống hiến cho tương lai liên bang đâu.

    Mà bài viết đang được Mạc Sinh nhắc tới đó, lúc này trên một chiếc tinh hạm ở nơi nào đó trong không gian tối, bị một ngón tay thon dài nhẹ bấm vào.

    “Người này, Phỉ Vô Thuật, liệt vào đối tượng quan sát trọng điểm.”

    “Vâng.”

    Có lẽ có thể nói, trực giác của Phỉ Vô Thuật rất nhạy bén, nhưng trước khi y xem trọng và phát giác, y đã không còn cơ hội sửa chữa những sơ sót trước đó. Trên đời này, tên điên cực kỳ thiên tài tuy ít đến gần như không có, nhưng cũng chỉ là gần như.

    Ăn xong một bữa cơm trong phòng nghỉ, mấy người họ liền tự trở về phòng mình. Thời gian trong không gian tối đặc biệt đè nén, đây là một loại không khí vô hình, nhân tố tâm lý dù có thiên hướng tích cực thế nào, ở lâu trong không gian tối, cũng sẽ trở nên kiệm lời và cảm xúc sa sút.

    Cộng thêm, khi bay trong không gian tối, không cần phải chú ý phương hướng và tốc độ, tín hiệu phát ra một đối một giữa cửa không gian sẽ dẫn tinh hạm tự động bay. Hơn nữa không gian tối hình như có vô số thứ nguyên, cho dù tinh hạm một trước một sau đi vào cửa không gian, cũng sẽ không gặp nhau, cứ như mỗi bên tiến vào một thứ nguyên riêng, hoàn toàn không cần lo lắng mấy vấn đề như tín hiệu không thông sẽ đụng phải nhau.

    Do đó, sau khi tinh hạm bay vào cửa không gian, trừ nhân viên lưu phiên kiểm tra hệ thống vận hành trong tinh hạm ra, những người khác gần như đều vào khoang dinh dưỡng, nghỉ ngơi hoặc giống như mấy người Phỉ Vô Thuật, đăng nhập khu vực mạng nội bộ của tinh hạm, chơi hết một tuần.

    Mạng nội bộ không thể liên kết với lưới mạng liên bang trong không gian tối, mà nó là một thế giới nhỏ bị phong bế. Phỉ Vô Thuật trở về phòng trước chui vào phòng tắm nhanh chóng tẩy rửa, sau đó liền mang kính ảo lên, trần như nhộng chui vào khoang dinh dưỡng được bố trí trong phòng.

    Sau khi đăng nhập mạng nội bộ, trước mắt xuất hiện một con đường. Vì không liên kết với lưới mạng, cho nên nơi này không có sự náo nhiệt người tới người đi như lưới mạng, địa điểm cũng chỉ có phạm vi một con đường, không giống lưới mạng, là do từng thế giới tinh cầu ảo tạo nên.

    Lallot và Ngô Khởi đã ở đây, ngoại hình Lallot vẫn là tóc vàng mắt xanh, chỉ có dung mạo là hạ cấp không ít, nhìn như là một thanh niên ổn trọng tướng mạo bình thường nhưng tươi cười dịu dàng dễ gần. Ngô Khởi hoàn toàn thay đổi hình tượng, là một tên đầu trọc, nhưng vẫn mang vẻ hung ác hung thần ác sát không biên giới, khiến dân chúng thuần lương vừa nhìn đã biết nên tránh đi thật xa, khiến mấy kẻ bạo đồ đồng dạng cũng ngông cuồng vừa nhìn đã ngứa ngáy tay chân, quả quyết tới làm một trận.

    Phỉ Vô Thuật suy đoán Ngô Khởi đại ca là muốn đánh nhau, cho nên mới đặc biệt dùng gương mặt kéo thù hận như thế.

    Ba người đứng ở chỗ đăng nhập một lúc, Mạc Sinh cũng online.

    “Không cần đợi tên nhóc khổng tước Hoa Hoa.” Hình tượng ảo của Mạc Sinh là thiếu niên tuấn mỹ vô cùng quý khí lại đầy phong lưu hào sảng, vẫn một đôi mắt hoa đào cong cong, bộ dạng ngả ngớn tràn đầy phong tình, hắn mang vẻ em trai nhà tôi thật phiền, phủi tay với ba người họ, “Còn chưa chỉnh lý xong tóc nữa, khỏi nói đến gương mặt rất bảo bối của nó, chúng ta chơi trước đi.”

    Mọi người không khỏi bật cười, chẳng qua đều đã quen với cá tính của Mạc Hoa, không đợi tiếp nữa, nhấc chân men theo con đường mà đi.

    Trên con đường này không phải chỉ có bốn người họ, trên tinh hạm này có không ít nhân viên công tác cũng giống họ, chọn tiến vào mạng nội bộ để tiêu hao thời gian. Phỉ Vô Thuật suốt đường gọi nào chú nào bác, trong lòng bất đắc dĩ chỉ muốn trợn mắt trắng.

    Hình tượng ảo của mấy chú bác này người này càng quái dị hơn người kia, ngay cả giả thành thiếu nữ non nớt cũng có. Rõ ràng biết thân phận đối phương, nhưng y không thể không vác vỏ ngoài đàn ông râu quái nón cam chịu gọi một cô nàng mọng nước là chú.

    Mấy lão khốn kiếp nhị hóa tâm lý biến thái này! Mấy ông không cảm thấy cảnh tượng này quá kinh dị sao!

    31, Bài viết 3

    Trên đường đi, lại lần nữa bị một ngự tỷ ấn vào hai đồi cao xoa nắn, trong đầu Phỉ Vô Thuật tự động thay vào hình tượng đàn ông toàn thân đầy cơ bắp thô hơn cả đùi của y, tê liệt đến không còn phản ứng, ông chú Samuel chú rốt cuộc yêu thích ngự tỷ cỡ nào? Khi không có ai nhìn thấy, rốt cuộc chú đã làm những việc hạ lưu bẩn thỉu nào với thân thể ảo của mình thế!

    Phỉ Vô Thuật bị hai đồi thịt cao trước ngực ngự tỷ tóc vàng ép tới sắp nghẹt thở cuối cùng được Lallot kéo ra, Lallot dịu dàng vỗ lưng Phỉ Vô Thuật, vừa mỉm cười chào hỏi ngự tỷ tóc vàng: “Chú Samuel, thân hình chú thật đẹp.”

    Ngự tỷ tóc vàng đặc biệt ưỡn ngực, ném ra một mị nhãn: “Nhóc con nhà Caesar thật biết ăn nói, có muốn sờ không?”

    Sắc mặt Phỉ Vô Thuật lập tức tái xanh, trong đầu tự động chuyển cảnh tượng này thành một tên đàn ông cơ bắp ưỡn ngực ném mị nhãn, dạ dày lập tức cuộn trào. Mẹ ơi người và người quen thuộc quá cũng không tốt, nếu không có phiên dịch tự động trong não, cảnh tượng này tất nhiên là rất đẹp mắt. Chỉ tiếc não tự động phiên dịch quá nhanh, y bổ não quá mức luôn rồi.

    Sắc mặt Lallot bất biến, mỉm cười nói: “Chú Samuel lúc xây dựng hình tượng ảo, có lẽ là chuyển toàn bộ cơ ngực thành bộ ngực này đúng không? Kích thước thật sự rất kinh người đấy.”

    “…” Ngự tỷ tóc vàng buồn bực trừng hắn, “Cơ ngực của ông không có lớn như vậy được không!”

    “Vậy sao?” Lallot mỉm cười, “Thì ra có một phần là tạo giả sao? Cháu không hứng thú với ngực giả, chú Samuel.”

    Ngự tỷ tóc vàng: “…”

    Phỉ Vô Thuật nghiêng đầu cười trộm.

    “Cười cái gì mà cười? Nhóc thúi!” Ngự tỷ tóc vàng vỗ một cái lên vai Phỉ Vô Thuật, “Con còn kém ông già con xa lắm! Năng lực tiếp thụ của người Phỉ gia nào có yếu như thế? Thằng nhóc con vẫn còn cần trưởng thành!”

    Phỉ Vô Thuật co giật khóe môi, đây là muốn y học bọn họ, triệt để không có điểm giới hạn?

    “Còn cậu, nhóc nhà Caesar, không tệ đâu.” Ngự tỷ tóc vàng mị hoặc liếm đôi môi dày gợi cảm, “Ông rất vừa ý cậu, đợi đó cho ông.”

    Sau đó ngự tỷ tóc vàng liền đăng xuất.

    Mạc Sinh chần chừ một chút, nếu không phải bên môi có tia cười hả hê, biểu cảm của hắn lúc này thật sự rất nghiêm túc thành khẩn, “Câu đó là uy hiếp phải không?”

    Phỉ Vô Thuật đồng tình nhìn Lallot: “Không, với sự hiểu biết của tôi về chú Samuel, lời chú ấy nói không phải là uy hiếp mù mịt hư vô, chú ấy khinh thường nó. Chú ấy càng thiên hướng dùng hành động thực tế chứng minh lời mình nói.”

    Lallot ngớ ra, cười ôn hòa: “Cái này chắc không…” phải đâu…

    Hắn còn chưa nói xong, nhân vật ảo đã biến mất trước mặt đám Phỉ Vô Thuật.

    Mạc Sinh: “…”

    Phỉ Vô Thuật: “…”

    “Các cậu đi trước.” Ngô Khởi nhíu mày ném lại một câu, cũng đăng xuất.

    Mạc Sinh: “…”

    Phỉ Vô Thuật: “…”

    Hai người quay mặt nhìn nhau, mẹ ơi đây là tình huống gì?

    “Chúng ta đến đấu trường chơi vài trận tước đi?” Mạc Sinh lôi ra nụ cười rất giả, đưa tay cho Phỉ Vô Thuật, “Thật đáng thương, chỉ còn lại hai chúng ta.”

    “Mấy trò cua con gái đừng dùng trước mặt tôi.” Phỉ Vô Thuật không hảo khí đánh rớt tay Mạc Sinh, vươn cánh tay dài ra móc cổ Mạc Sinh tới: “Như vậy mới đúng.”

    “Chết tiệt! Hình tưởng ảo của cậu sao cao hơn tôi nhiều thế!” Nhìn thế này, Mạc Sinh giống như công tử ca nhị bị thô nhân sơn dã kéo vào lòng, hắn nghiến răng nghiến lợi oán trách Phỉ Vô Thuật phá hoại hình tượng của mình, sau đó hai anh em bá vai bá cổ đi về đấu trường.

    Trên đấu trường, sau khi Phỉ Vô Thuật toàn ngược vị Mạc Sinh có tinh thần lực lệch hướng khoa học nghiêm trọng, hai người cuối cùng đợi được Lallot lại lần nữa đăng nhập, không nhìn thấy Ngô Khởi.

    “Giác đấu kiểu này nên để Lallot cậu tới đánh cùng Vô Thuật mới phải.” Mạc Sinh nhìn thấy cứu tinh, nhanh chóng thoát thân khỏi đấu trường, chạy qua khóc kể, “Tiểu Vô Thuật càng lúc càng lợi hại, tôi đánh không lại cậu ấy lão đại à.”

    Phỉ Vô Thuật cũng bước qua: “Thôi Lallot cậu tới đi, đánh với Mạc Sinh, ngay cả kỹ thuật giác đấu tôi học được trong trò chơi cũng không có cơ hội dùng tới…” Trước khi dùng, đã giải quyết tên đó rồi = =

    Lallot gật đầu, đi vào đấu trường, nụ cười dịu dàng có hơi cương lại: “Tới đi.”

    Mạc Sinh chớp chớp mắt hoa đào: “Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?”

    Phỉ Vô Thuật phụ họa, tỏ vẻ rất muốn biết: “Ngô Khởi đại ca đâu rồi?”

    “Thật ra các cậu muốn hỏi cái này nhất đúng không?” Lallot quay người, con mắt màu xanh hiện lên ý cười bất đắc dĩ, “Cũng không có gì, chính là chú Samuel xông vào phòng tôi, cưỡng chế lôi tôi đăng xuất.”

    “Sau đó?” Mạc Sinh và Phỉ Vô Thuật rất hiếu kỳ.

    “Sau đó…” Vẻ mặt Lallot cổ quái, hít sâu một hơi, mới tươi cười cứng đờ nói, “Chú ấy muốn tôi sờ của chú… vì cái đó thật sự không phải làm giả…”

    Mạc Sinh: “Phụt…” Lallot cậu có cần phải xui xẻo thế không?

    Phỉ Vô Thuật: “o(╯□╰)o” Các trưởng bối trong nhà có cần phải vừa nhị vừa 囧 không có biên giới như vậy không? Nếu bọn họ chính là mục tiêu y trưởng thành ngày sau, vậy y thật lòng muốn cách xa mấy người này ra…

    “Cậu sờ rồi?” Mạc Sinh nhịn rồi nhịn, không nhịn được, thế là hỏi.

    Một kẻ cũng rất muốn hỏi tên Phỉ Vô Thuật: “…” Mạc Sinh cậu thật sự hỏi rồi!

    Lallot tiếp tục hít sâu: “Không có.”

    “A Khởi tới.” Hắn bổ sung, “Hiện tại hai người họ chắc đang một đấu một trong phòng giác đấu trên phi thuyền.”

    Ngô Khởi ca uy vũ \(^o^)/~

    Phỉ Vô Thuật và Mạc Sinh quyết định về sau tuyệt đối không nghi ngờ quan hệ chính phụ của Lallot và Ngô Khởi ca nữa ~ đây chính là vị hộ vệ cực tốt ~

    “Tới đánh một trận đi.” Lallot mỉm cười, “Đã lâu không động thủ với Mạc Sinh rồi, thật hoài niệm.”

    Ý ý sai rồi thì phải! Người muốn đánh là Vô Thuật mà!!! Mạc Sinh khóc không ra nước mắt, bị Lallot xách vào đấu trường.

    Phỉ Vô Thuật chẳng hề gì nhún vai, ngồi xổm ngoài màn bảo vệ trong suốt vây xem trận chiến áp đảo đơn phương thảm vô nhân đạo, y không gấp, không phải chỉ là đợi thôi sao, Mạc Sinh cậu chen ngang cũng không sao hết đó ╮(╯▽╰)╭.

    Chơi tình báo chính là lòng hiếu kỳ quá nặng, Phỉ Vô Thuật tỏ vẻ, Mạc Sinh, không phải anh em không cứu cậu, mà là không cách nào cứu. Cho nên lần sau trước khi hỏi chuyện gì phải cân nhắc một chút nha ╮(╯_╰)╭.

    Lăng ngược Mạc Sinh xong, nụ cười trên mặt Lallot dịu hòa đi rất nhiều, vẫy tay gọi Phỉ Vô Thuật lên sân. Nụ cười mỉm như gió xuân hoàn toàn khác biệt thái độ đối đãi với Mạc Sinh lúc trước, Mạc Sinh cảm nhận rõ sự chênh lệch to lớn ngồi xổm bên cạnh kêu gào phản tỉnh bản thân nhiều chuyện, vừa cảm khái quả nhiên tuổi nhỏ sẽ được người ta thương hơn, Lallot và Ngô Khởi đại ca đều thiên vị tiểu Vô Thuật được chưa ╭(╯^╰)╮.

    Bên kia, Phỉ Vô Thuật và Lallot đang giao thủ, bắt đầu thử sử dụng kỹ năng không khí.

    Thân thể ảo sử dụng kỹ năng không khí, sẽ không xuất hiện hiện tượng cơ bắp xưng phù đau nhức __ hình tượng ảo trong lưới mạng, không chân thật như trong Tân Đại Lục. Chỉ có thể quét được số liệu cơ bản của thân thể, sau đó căn cứ những số liệu này để phán đoán động tác của nhân vật sẽ tạo ra hiệu quả gì.

    Chuyện co gập cơ bắp, thân thể ảo chỉ biết phán đoán có thể làm được hay không. Đối với Phỉ Vô Thuật mà nói, làm đương nhiên là được, chỉ là quá trình co gập tương đối thống khổ, mà hình tượng ảo thì sẽ bỏ qua sự thống khổ đó.

    Cho nên trong đấu trường, y có thể không chịu giới hạn thân thể chẳng cần kiêng kỵ sử dụng kỹ năng không khí.

    Lallot ban đầu trúng chiêu, thua một trận. Nhưng sau đó, tuy giải quyết có hơi phiền phức, hắn vẫn ấn ngã Phỉ Vô Thuật đang nhảy nhót rất lợi hại hết lần này đến lần khác.

    Thua Lallot trên đấu trường là chuyện trong dự liệu, Phỉ Vô Thuật không có gì nản chí, y chỉ rất hưởng thụ cảm giác sung sướng tùy tiện sử dụng sau khi nắm giữ kỹ năng không khí, càng đừng nói y vậy mà thắng được một lần hiếm hoi, đã rất đáng giá rồi.

    Lallot cũng bình luận rất cao về kỹ năng không khí, Phỉ Vô Thuật không nói hai lời khai sạch bí quyết tu luyện kỹ năng không khí, nói xong mới chột dạ nuốt nước miếng__ cái này… Tiểu Dực Dực sẽ đồng ý đúng không?

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi phỉ quân