Trọng sinh chi thâm độ dụ hoặc – Chương 61-70

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thâm độ dụ hoặc

    Chương 61

    Đêm qua có mưa to, cũng may đến sáng trời lại tạnh hẳn. Sở Cảnh đi ra cửa, hít sâu một hơi khí trời buổi sớm mang đậm hương vị ẩm ướt tươi mới, tâm tình tốt lắm.

    Xoay người đi vào phòng, chào hỏi Sở Hân Nhiên đang từ trên lầu đi xuống rồi lập tức cầm chùm chìa khóa xe trên bàn chuẩn bị ra ngoài.

    “A Cảnh, sớm như vậy mà em định đi đâu?” Sở Hân Nhiên có chút ngạc nhiên hỏi: “Không ăn sáng sao?”

    “Không ạ.” Sở Cảnh cười cười với Sở Hân Nhiên, lắc lắc chùm chìa khóa trong tay nói: “Em về Trung Quốc lâu như vậy, có một chỗ vẫn luôn muốn tới… ha hả, cũng sắp tới thọ yến của lão gia tử, nếu không đi bái phỏng một chút, không chừng đêm nay bà ấy sẽ chui vào giấc mơ tìm em nói chuyện phiếm mất.”

    Tuy rằng Sở Cảnh không nói rõ, nhưng Sở Hân Nhiên cũng lập tức hiểu ra: “Em muốn đi bái tế dì sao?” Sở Hân Nhiên có chút mất tự nhiên hai tay xoắn vào nhau, do dự nói với Sở Cảnh: “Hay là, dùng bữa sáng xong, chị đi cùng với em?”

    “Thôi khỏi.” Sở Cảnh lắc lắc đầu: “Em đi một mình là được rồi, còn nữa… chắc là sau khi dự thọ yến của lão gia tử xong em sẽ về Mỹ luôn, chả lẽ không để cho hai mẹ con em một chút không gian riêng tư sao?!”

    Sở Hân Nhiên nghe Sở Cảnh nói vậy, cũng không dây dưa nữa. Cho Sở Cảnh một nụ cười ôn hòa nói: “Cũng được, vậy chị không đi theo, nhưng mà, A Cảnh này, nhớ về sớm một chút, sáng này lễ phục sẽ được đưa tới, mặc thử nếu không vừa thì bảo người ta sửa.”

    “Vâng.” Sở Cảnh đáp lại, lắc lắc chùm chìa khóa ở đầu ngón tay quay vòng vòng, xoay người rời đi, trông thật tiêu sái: “Vậy em đi trước.”

    Sở Cảnh bên này vừa rời đi, thì Sở Di Nhiên bên kia cũng chầm chậm uốn éo từ lầu hai đi xuống. mắt thoáng nhìn, xuyên thấu qua cửa sổ thấy một chiếc xe trông quen quen, hừ lạnh một tiếng, âm dương quái khí liếc nhìn Sở Hân Nhiên nói: “Này, người vừa rồi lái xe đi là Sở tiểu thiếu gia nhà chúng ta sao? không phải tiểu thiếu gia là bảo bối trong lòng cô, lúc nào cũng được che chở, mỗi ngày đều dính chặt với nhau hay sao? sao mới sáng sớm tiểu thiếu gia người ta đã bỏ một mình cô đi mất vậy?”

    Lời này nói ra cũng thực không dễ nghe, hàm ý chỉ hai người chỉ tốt với nhau ở bề ngoài, may là tính tình Sở Hân Nhiên cũng không để bụng hay so đo gì, cũng chỉ nhíu mi một chút không hài lòng.

    “Chị hai, chị nói đùa.” Sở Hân Nhiên vươn tay chỉnh chỉnh váy mình, khẽ nói: “A Cảnh cũng không phải trẻ con, nó muốn đi đâu cũng không cần chúng ta quản.”

    Sở Di Nhiên tư thái tao nhã bước xuống bậc thang, cằm hơi nâng lên, nhìn Sở Hân Nhiên, tựa như mang theo tia khinh thường: “Cô biết tiểu thiếu gia không phải là trẻ con là được rồi, cũng không phải tôi nói cô, Hân Nhiên, cô cũng sắp làm dâu nhà người rồi, mấy ngày nay cứ quấn quýt bên nam nhân không phải chồng mình để làm gì?”

    “Chị hai! Lời này của chị là có ý gì? A Cảnh cũng họ Sở!” Sở Hân Nhiên lúc này thật sự phát hỏa, gương mặt xinh đẹp mãnh liệt trầm xuống, khí thế bất giác tỏa ra một chút cũng không thua ai: “Chị hai, A Cảnh là do ba chính miệng thừa nhận là người Sở gia, điểm này không thể nghi ngờ. mới vừa rồi, chị nói câu kia, em nghe thì không sao nhưng nếu để ba nghe được… chị nói xem, sẽ có hậu quả gì?”

    “Ha, mấy ngày không gặp, mới ở cạnh La thiếu gia không được bao lâu, mà tiểu bạch thỏ tối dịu ngoan ôn nhu hiền lạnh của Sở gia cũng học được cách nhe răng rồi sao?” Sở Di Nhiên dùng tay che miệng lại, nũng nịu cười, trong mắt lại lộ ra tia tàn nhẫn: “Sở Hân Nhiên, cô đây là muốn uy hiếp tôi sao?”

    “Chị biết em không có ý này.” Sở Hân Nhiên không e dè cảnh cáo của Sở Di Nhiên, gắt gao đối diện cô ta: “Nhưng mà, chị hai, em nghĩ chị vẫn nên an phận một chút thì hơn. Hai ngày trước nam nhân bên cạnh đại ca xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, đại ca tựa hồ tức giận đến phát điên rồi… nhiều năm qua, em chưa từng thấy qua đại ca tức giận như vậy, chị hai à, chị nói xem chuyện đó rốt cuộc là do ai làm?”

    Biểu tình trên mặt Sở Di Nhiên hơi đình trệ, nhìn Sở Hân Nhiên, khẽ nhíu mi, lập tức cười duyên: “Ai làm? Tao làm sao mà biết được? chuyện ngoài ý muốn, trên đời này mỗi ngày đều phát sinh vô số chuyện ngoài ý muốn, chuyện đó nếu không cẩn thận thì sẽ gặp phải, có gì mà phải truy cứu?”

    “Nhưng mà, vì sao cố tình chuyện đó lại xảy ra không lâu sau khi chị tuyên bố muốn ra tay giáo huấn người nào đó?” Sở Hân Nhiên sắc mặt lạnh băng: “Chị dám động vào người trong lòng đại ca, đại ca tuyệt đối nhớ kỹ món nợ này, nhưng lần ra tay này lại không thể đem người hại chết, cho nên ba ba cũng sẽ không giúp chị đâu…”

    “Câm miệng!” Sở Di Nhiên sắc mặt khó coi hơn hẳn.

    Sở Hân Nhiên như trước không thuận theo nói tiếp: “Còn nữa, chị lộng hành như vậy, ngược lại đại ca càng lấy đó là cái cớ mà không quay về nhà nữa… cha có muốn gặp đại ca, muốn nói chuyện thẳng thắn với anh ấy phỏng chừng đều sẽ bị cự tuyệt. chị hai, chị nói xem, chuyện này cha sẽ đổ lên đầu ai đây?”

    “Sở Hân Nhiên!” Sở Di Nhiên gương mặt tinh xảo nháy mắt trở nên vặn vẹo, các ngón tay mảnh khảnh nắm chặt, bàn tay bởi vì dùng sức mà có chút trắng bệch: “Được, được lắm, rốt cục cũng có dòng máu Sở gia chảy trong người, ha! Bọn tao trước kia thật đúng là đã xem thường mày rồi!”

    “Vô luận là em hay A Cảnh, bọn em đều không có khả năng trở thành chướng ngại của chị, cho nên em thật sự không hiểu…” Sở Hân Nhiên gằn từng tiếng, không chút khách khí nhìn Sở Di Nhiên: “Em không hiểu, đến tột cùng là chị đang lo lắng cái gì!”

    “Mày….”

    “Được rồi, cái gì nên nói em cũng đã nói.” Sở Hân Nhiên nhìn bộ dạng Sở Di Nhiên bị mình làm cho tức khí, cúi đầu chỉnh sửa vạt áo, trên mặt không còn biểu tình gì: “Sáng nay em đã hẹn A Dục đi xem phòng tân hôn của bọn em, thời gian cũng không còn nhiều, bữa sáng em không ăn ở nhà, vậy chị hai, em đi trước.”

    Nói xong, không đợi Sở Di Nhiên nói năng gì, cầm túi xách người hầu thuận thế đưa cho, lịch sự gật đầu coi như chào hỏi Sở Di Nhiên, cũng xem nhẹ cặp mắt đã muốn xuất huyết của Sở Di Nhiên, lập tức xoay người đi ra ngoài.

    Thẳng tới khi ngồi lên xe, đóng cửa xe lại, gương mặt Sở Hân Nhiên lúc trước coi như cường thế bình tĩnh, lập tức liền thở phào nhẹ nhõm, gương mặt thanh tú nhỏ nhắn hiện ra chút sợ hãi giống như sống sót sau khi gặp tai nạn.

    …… thật sự đã nói ra miệng.

    Chính bản thân Sở Hân Nhiên cũng cảm thấy khó mà tin được.

    Cô biết, nhị tiểu thư Sở gia kỳ thật cũng không thích mình, tuy rằng, nhiều năm qua, cô đối với Sở Di Nhiên cũng có chú ý một số hành động của chị ấy, nhưng đều xuất phát từ việc suy xét ở một số phương diện, trên thực tế cô cũng chưa bao giờ chính diện phát sinh xung đột với chị hai.

    Nhưng hôm nay, cư nhiên cứ như vậy không quan tâm mà nói thẳng ra miệng!

    Sở Hân Nhiên dùng tay che mặt đang đỏ bừng… mặc dù có chút khó tin nhưng thật sự… trực tiếp bộc lộ ra nội tâm tức giận như vậy… thật sự là…quá tuyệt vời!

    “Tam tiểu thư, giờ chúng ta đi đâu ạ?” tài xế thong thả lái xe ra khỏi Sở gia, xuyên qua gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt đỏ bừng của tiểu thư nhà mình, có chút khác thường, thấp giọng hỏi.

    “Hả? hả?” Sở Hân Nhiên lấy lại tinh thần, nháy mắt suy nghĩ trong chốc lát.

    Lúc trước nói có hẹn đi xem phòng tân hôn với La Dục Chương chỉ là nhất thời tìm cớ, nào có ai lại đi hẹn vào sáng sớm thế này chứ?

    Nhưng mà… đi xem phòng sao?

    Hình như đây cũng không phải là một chủ ý tồi.

    “Gần đây có chỗ nào mới khai trương không?” Sở Hân Nhiên hỏi.

    “Có.” Tài xế lập tức nói: “Tập đoàn Thịnh Thiên gần đây mới mở cửa ‘vườn treo trên không’, tiểu thư muốn tới xem không?”

    Sở Hân Nhiên cười gật đầu, không biết nghĩ tới cái gì, trong mắt mang theo ý cười ngọt ngào: “Vậy qua đó xem đi.”

    “Vâng, tam tiểu thư.”

    Sở Cảnh lái xe không nhanh, nhưng cũng may cậu ra khỏi nhà từ sớm, nên cũng không gặp phải chuyện kẹt xe. Chờ tới khi lái xe tới nghĩa trang, cũng chỉ mới hơn 7h.

    Dù sao hôm nay cũng không phải ngày thanh minh, nghĩa trang vào buổi sớm an tĩnh đến lạnh lẽo. Sở Cảnh cầm bộ bó hoa cúc, chậm rãi đi tới trước một bia mộ.

    Chiếc bia được làm đơn giản tới cực điểm, chỉ khắc một chuỗi tên, ở trên cùng dán một bức ảnh chụp một người phụ nữ.

    Ảnh chụp là một thiếu nữ trẻ trung, mái tóc đen dài thẳng mượt, khí chất học sinh nồng hậu, khóe miệng mỉm cười nhẹ nhàng, thoạt nhìn có chút ngại ngùng.

    “Mẹ, đã lâu không tới thăm mẹ, mẹ sẽ không tức giận chứ?”

    Đặt bó hoa xuống trước bia mộ, khóe mắt Sở Cảnh đong đầy ôn nhu.

    Ký ức về mẹ cậu kỳ thật Sở Cảnh không nhớ quá rõ, dù sao bà ấy cũng đã mất sớm, thời gian dài trôi qua quá mức tàn nhẫn, một ngày lại một ngày, đem hình ảnh của mẹ trong trí nhớ cậu từng chút từng chút cướp đoạt mất, cuối cùng nhớ lại, cũng chỉ nhớ được bức hình trên bia mộ này.

    Nhưng vô luận thế nào, có nhiều thứ vẫn không thể quên.

    Ví dụ như, thiếu nữ trẻ tuổi không biết chăm sóc trẻ con, chân tay luống cuống dỗ tiểu hài tử bị đám nhỏ khi dễ là không có ba, ngốc ngốc vụng về lôi ra một bộ bài tây, lấy lòng hỏi: “Bảo bảo, đừng tức giận, đừng tức giận… mẹ dạy con chơi bài, được không?”

    Ví như nữ tử khuôn mặt rõ ràng trẻ măng, dáng người đơn bạc tùy thời đều có thể bị gió thổi bay, đến khi nhìn thấy người kia, sẽ lộ ra một loại ôn nhu cùng vui mừng đến tận xương tủy.

    Lại như, nữ tử thoạt nhìn vẫn còn ngây ngô nhút nhát, trên mặt tràn ngập một chút khờ dại, trong một khắc sinh tử kia, lại không chút do dự xông lên phía trước đẩy thân thể người kia ra. Tư thái đó, giống như con thiêu thân đã định trước, số mệnh tử vong, chết không hối tiếc.

    Chung quy, vẫn là một si nhân (yêu đến dại dột).

    Sở Cảnh mỉm cười một chút, châm một điếu thuốc, lẳng lặng ngồi hút bên cạnh bia mộ.

    Thời gian trôi qua từng phút từng giây, thái dương cũng lên cao đến đỉnh điểm. thời tiết cũng nóng dần lên.

    Sở Cảnh dập tắt điếu thuốc, vươn tay vuốt ve bức ảnh thiếu nữ trên bia mộ, khẽ nói: “Mẹ, con đã tìm được một nửa của con. Phải mất cả 2 kiếp đó…”

    “Là một nam nhân, nhưng anh ấy đối xử với con rất tốt. con nghĩ, sẽ không có ai yêu con hơn anh ấy, mẹ cũng hiểu cảm giác toàn tâm toàn ý yêu một người là thế nào, cho nên, mẹ sẽ chúc phúc cho bọn con, phải không?”

    “Lần tới, chờ tới lần sau…” Sở Cảnh cười càng ôn nhu: “Lần sau, con sẽ dẫn anh ấy tới thăm mẹ, nhé?”

    Chương 62

    Lúc đi không bị kẹt xe nhưng không có nghĩa lúc về sẽ may mắn như vậy.

    Sở Cảnh tay gõ gõ lên vô lăng, có chút thở dài nhìn hàng dài xe cơ hồ như bị tê liệt trên đường cái, cái gì cũng không muốn nói.

    Nhìn tình hình hiện tại, phỏng chừng ít nhất phải một giờ nữa cũng đừng mong nhúc nhích gì được. Sở Cảnh quét mắt nhìn chung quanh một vòng, bình tĩnh nghĩ như thế.

    Bởi vì thời gian dài chưa ăn gì, Sở Cảnh đã nhận ra dạ dày đang chuẩn bị tiến hành kháng nghị với mình, tay ấn ấn lên chỗ dạ dày mấy cái, Sở Cảnh giờ có chút hối hận khi đã không nghe lời đề nghị của Sở Hân Nhiên nói cậu ở lại Sở gia dùng bữa sáng xong mới đi.

    Không biết hiện tại trở về, có kịp ăn cơm trưa không?

    Sở Cảnh ngồi ở trong xe nhìn hàng dài xe cộ đình trệ bên ngoài, trong đầu lơ đãng bay xa mà suy nghĩ vài chuyện lung tung. Mà đang lúc chán muốn chết, tầm mắt Sở Cảnh tùy ý thoáng nhìn, lại nhìn thấy một thân ảnh cưỡi xe mô tô phóng vụt qua, suy nghĩ đột ngột ngưng lại.

    Hình như… thấy người quen? Sở Cảnh híp mắt, nhưng lại không chắc chắn lắm vì không quá thấy rõ mặt nam nhân.

    Dù sao khoảng cách quá xa, lại xẹt qua một cái, không thấy rõ chính diện, nhất thời Sở Cảnh không dám xác định.

    Nhưng mà, nếu thật là anh ấy…sau khi anh ấy về Trung Quốc, cư nhiên lại chọn sống ở thành phố này sao? trong đầu Sở Cảnh hiện ra một khuôn mặt hòa nhã hơi chút ngây ngô. Khuôn mặt tuy không tính là đặc biệt xuất sắc, nhưng rất thanh tú sạch sẽ, khiến người ta nhìn vào rất dễ sinh ra hảo cảm.

    Nếu lần sau có cơ hội gặp lại… trong lòng Sở Cảnh cơ hồ có chút vui mừng… ừ, có lẽ nên chào hỏi với anh ấy chút?

    *******

    “Shit! Cokar, mày xác định không phải mày đang chỉnh bọn tao đấy chứ hả?” cúi người tránh một viên đạn của quân địch, Chris trên mặt đất lăn một vòng, tìm được vật che chắn, mới vội núp thân mình xuống, trở tay mãnh liệt bắn mấy phát về phía đối diện, sau đó không đợi đối phương công kích, làn nữa rút về núp dưới vật chắn.

    “Tôi sao dám?” Cokar gương mặt căng cứng, quả thực rất muốn khóc: “Anh xem tay tôi đây này, đây là thịt đó! nó hiện đang trúng đạn anh thấy không?! A, đây là lần đầu tôi kề cận cái chết như thế này đó! hỗn đản!”

    “im miệng đi!” trên mặt Chris dính đầy bùn đất cùng máu me, hỗn hợp với mồ hôi chảy đầy trên trán, trông cực kỳ chật vật: “Cũng bởi vì cái tin tình báo chết tiệt của mày, boss bây giờ còn đang ở trong cùng cái tên đầu lĩnh phản quân Sike…. Cokar, nếu boss bọn tao có bị làm sao, thì mày nghe cho rõ đây, hừ, nửa đời sau của mày, cứ sung sướng trong nhà ngục Sierra Leone đi!”

    “cái gì? Hỗn đản, bất công!” Cokar kích động trợn trừng mắt đang trong tư thế bò lổm ngổm liền đứng bật dậy, hùng hổ nói: “Lúc trước các người không phải đã đáp ứng tôi rồi sao, các người là đồ lừa đảo!”

    “Đồ ngu, nằm xuống!”

    Chris thấy Cokar không phòng bị mà thò đầu ra làm mục tiêu cho bọn phản quân bắn tỉa, gương mặt thoáng chốc biến sắc. vươn tay dùng sức túm cậu ta lôi xuống, ngay sau đó một chuỗi các làn đạn liên tục chĩa vào hướng hai người mà bắn tới.

    Cokar bị một chuỗi biến cố diễn ra khiến cậu ta sợ tới ngây người.

    Chris cũng sợ hãi đôi chút. Nhìn một đống vết đạn phía sau, nhổ một ngụm nước bọt, há mồm mắng chửi liên tục: “Nếu mày đặc biệt muốn chết thì chết cách xa tao ra một chút, đừng có kéo tao theo cùng! Vợ lão tử vẫn đang chờ lão tử về cưới cô ấy đấy!”

    Cokar há há miệng, muốn khóc cũng khóc không xong nhìn Chris: “Vậy phải làm sao bây giờ?”

    Cokar thật sự sợ hãi, cậu một thân kỹ thuật tuyệt đỉnh đang an ổn ở trong nhà sao lại bị lưu lạc đến cái nông nỗi này? Giờ lại đang cùng người ta một phen sống mái với nhau…. Rất không phù hợ với thân phận của cậu a!

    Hơn nữa… còn bị tống vào tù? Bị án chung thân? Vậy còn không bằng một phát bắn chết cậu luôn đi cho xong! Mười tám năm sau lại là một trang hảo hán.

    “Làm sao à? Tao làm sao biết làm sao?” Chris một bên vừa cảnh giác đề phòng vừa tính toán số lượng đạn mình hiện có, rồi quan sát tình hình xung quanh… tuy rằng, bởi vì tình báo của Cokar ngay từ đầu đã sai khiến bọn họ đối đầu với quân địch trở tay không kịp, nhưng cũng may số quân chính phủ lần này tham gia giúp đỡ cũng không ít, chỉ lúc đầu còn hơi luống cuống chút nhưng hiện tại tình hình ngược lại cũng đã chuyển biến tốt đẹp.

    Tính toán thời gian chuẩn xác, đứng dậy nhanh chóng bắn một phát đạn về phía đối phương, trực tiếp trúng đầu một tên phản quân, lại nhanh chóng rụt trở về, bớt thời giờ liếc mắt lườm Cokar một cái, nghiến răng nghiến lợi nói: “Asher đã liên hệ với tổ chức Interpol, cố gắng cầm cự một lát nữa có lẽ…”

    “Bùm….”

    Một tiếng nổ lớn từ phía xa xa truyền tới, sức nóng nghênh diện thổi quét toàn bộ cảm quan chung quanh mọi người. thân thể Chris cứng ngắc nghiêng thân nhìn tòa biệt thự đã bị lửa lớn nuốt gọn, đôi mắt hằn đỏ lên.

    “Không… không thể nào.” Cokar khó nhọc nuốt một ngụm nước miếng, trong đầu nhất thời trống rỗng.

    Nguy rồi, nam nhân bá khí kia vẫn còn ở bên trong!

    Thật cẩn thận nghiêng đầu liếc nhìn Chris đã cứng đờ người, lại nhìn nhìn biểu tình trên mặt anh cơ hồ như đang muốn ăn thịt người… xong đời rồi, lúc này đây, phỏng chừng nhà tù đang vẫy gọi cậu, khẳng định không thoát được rồi.

    Có lẽ…. cái mạng nhỏ của cậu cũng giữ không xong nữa luôn!

    *******

    Sở Cảnh cau mày một lần nữa gọi tới dãy số đã thuộc nằm lòng.

    Những tiếng ‘đô đô’ ngắn ngủi cứ thế vang lên, rồi giọng nữ lạnh lẽo khuôn mẫu vang lên trong điện thoại…. “Xin lỗi, số điện thoại quý khách đang gọi hiện không liên lạc được, Sorry, the number….”

    Sở Cảnh nghiêm mặt, mặt không đổi sắc ngắt cuộc gọi.

    Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sở Cảnh dùng tay cào cào mái tóc mình, trong lòng bỗng dâng lên một nỗi lo lắng mơ hồ. Cậu và Tả Dĩ Uyên đã liên tiếp ba ngày không thể liên lạc được với nhau. Nếu là bình thường, chuyện này tuyệt đối không có khả năng phát sinh. Như vậy, khẳng định bên chỗ bọn họ đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Nhưng mà, nếu là chuyện ngoài ý muốn bình thường thì sao bọn Tả Dĩ Uyên không tìm cơ hội gọi điện về cho cậu báo bình an?

    Hôm nay là đại thọ yến, mừng Sở lão gia tử 60 tuổi, ba ngày trước, lần cuối cùng Tả Dĩ Uyên gọi tới báo tin nói, hắn tuyệt đối có thể về kịp tham gia lần yến thọ này. Nhưng tình hình hiện tại, phỏng chừng bọn họ đang bị mắc kẹt tại Sierra Leone rồi.

    Chết tiệt!

    Sở Cảnh hung hăng nắm chặt di động trong tay… cố tình hiện tại cậu lại cách bọn họ xa ngàn dặm, mặc dù có lo lắng thế nào, nhưng cái gì cũng không thể làm!

    Thời gian từng chút trôi qua, điện thoại bên kia tựa hồ vĩnh viễn đều không thể kết nối. Sở Cảnh đã hoàn toàn không kiềm được cơn tức giận mơ hồ. tùy tay ném di động vào trong túi áo, xoay người, đi nhanh ra ngoài cửa.

    Nhưng còn chưa chờ Sở Cảnh chính thức cáo từ với Sở lão gia tử thì không khí bên ngoài quá mức an tĩnh nháy mắt khiến Sở Cảnh nhận ra có điều gì đó không thích hợp.

    Nhíu mày, đi tới phía Sở lão gia tử, còn chưa chân chính tới gần, chợt nghe giọng lão gia tử trung khí mười phần hét ầm lên: “Sở Tu, cái đồ nghịch tử, mày làm tao tức chết rồi!”

    Chương 63

    Một tiếng hét to này của Sở lão gia tử khiến Sở Cảnh nhịn không được mà ngẩn người.

    Không nói cái khác, riêng việc hôm nay là đại thọ 60 tuổi của lão gia tử, cho dù thế nào thì cũng không thể rống giận Sở Tu như vậy, vô luận là đối nội hay đối ngoại, Sở Tu cũng đã được nhận định là người thừa kế của Sở gia, thái độ của Sở lão gia tử không thể nghi ngờ là sẽ không để lộ bất cứ tin tức xấu gì ra trước mặt người ngoài.

    ….. Sở gia, hình như có vấn đề.

    Sở Cảnh nhíu mày, khẽ bước chân đi lên phía trước. Nhưng còn chưa đến gần, Sở Hân Nhiên vốn đứng xa hơn Sở Cảnh một chút đã thấy cậu trước, liền nhanh chóng vươn tay kéo cậu tới đứng cạnh cô.

    “Chị ba, có chuyện gì vậy?” Sở Cảnh thấy Sở Hân Nhiên kéo mình lại, cũng thuận thế lại gần, mang theo vài phần tò mò hỏi: “Bình thường lão gia tử cũng không thấy phát hỏa lớn như vậy.”

    Sắc mặt Sở Hân Nhiên có chút rối rắm, hơi hé hé miệng nhìn về phía Sở lão gia tử, khó nhọc nói: “Đại ca dẫn theo… khụ, dẫn theo ‘chị dâu’ cùng về chúc thọ cha, sau đó, cha… nói thật, chị cũng chưa từng thấy cha phát hỏa với đại ca lớn như vậy trước mặt mọi người. nhưng mà, đại ca lần này quả thật có hơi chút quá đáng. Hôm nay tốt xấu gì cũng là thọ yến của cha mà…”

    “Chị dâu?” Sở Cảnh nghiền ngẫm lặp lại, trong lòng thầm nghĩ, nhìn biểu hiện này của lão gia tử, đại ca không phải đã tìm một quả phụ lớn tuổi về đấy chứ? Ha, bằng không sao có thể khiến lão gia tử tức giận như vậy trước mặt mọi người? ngay cả một chút thái độ lịch sự cho có lệ cũng không thèm giữ.

    Sở Hân Nhiên tựa hồ hiểu được suy nghĩ của Sở Cảnh, biểu tình càng cổ quái hơn chút: “Nếu đại ca tìm một người… khụ, cũng tốt lắm. Cố tình lại…. A Cảnh, em vẫn tự mình nhìn đi.”

    Sở Cảnh nghe xong lời này, lòng hiếu kỳ ngược lại càng lớn hơn.

    Bên kia, Sở lão gia tử thanh âm như trước không chút suy yếu, nhưng Sở Tu lại một lời cũng chưa thấy nói. Sở Cảnh nhìn theo tầm mắt Sở Hân Nhiên về phía đại ca nhà mình. Cuối cùng vừa thấy….Ai nha, hóa ra là chuyện như vậy.

    Sở Cảnh híp mắt nhìn người nam nhân có chút bối rối đứng bên cạnh anh cả nhà mình, tay trái bị Sở đại thiếu gia nổi tiếng nghiêm túc nắm chặt không buông…. Ah, có lẽ nên gọi là thanh niên thì đúng hơn.

    Hóa ra, mấy ngày nay Sở lão gia tử khác thường là có liên quan tới chuyện này?

    Ha, nghĩ như vậy, ngược lại cảm thấy thú vị cực kỳ. ý cười bên môi càng lúc càng sâu, con ngươi cũng tối đen hơn chút, dị sắc châm chọc chợt lóe rồi trong giây lát liền bị áp chế xuống.

    Nói như vậy, hình như ở kiếp trước cũng đã phát sinh loại chuyện này thì phải. nhưng khi đó cậu lại đang ở đất khách chuẩn bị cho kế hoạch chiếm đoạt Sở gia, cố gắng thu hút sự chú ý của lão gia tử, căn bản không chú ý tới trong Sở gia lại phát sinh ra một chuyện thú vị như thế.

    Chà…. Nếu như lúc ấy mình biết lão gia tử từng có suy nghĩ muốn loại bỏ người thừa kế ‘đồng tính luyến ái’ này…. nhưng cuối cùng ông già vẫn không chịu chia một phần quyền lợi hay tài sản nào cho cậu… chậc.

    Sở Cảnh đột nhiên cảm thấy, vận mệnh này diễn ra thực cmn chết tiệt.

    Hơn nữa…..

    Sở Cảnh cẩn thận nhìn chàng trai có khuôn mặt ưa nhìn khí tức thanh sạch hòa nhã bên cạnh đại ca nhà mình, hơi chút cảm khái. Thật không nghĩ tới, người có thể thuận lợi thu tâm của Sở đại thiếu gia…. Cư nhiên lại là người quen.

    Thế giới này quả thật rất nhỏ.

    Bên kia Sở lão gia tử đối với Sở Tu không nói một lời cũng đã mắng tới mêt. Trừng mắt, thở hổn hà hổn hển nhuận khí, rốt cục giọng nói cũng chậm lại chút: “Sở Tu, mày phải hiểu được thân phận của mày chứ, việc gì nên làm, việc gì không nên làm, trong lòng mày phải tự rõ chứ, mày cũng đã lớn rồi. Mày thật sự, thật sự khiến tao quá thất vọng!”

    Sở Tu khẽ nhếch môi, cúi đầu nhìn chàng trai bên cạnh mình, không lên tiếng, nhưng lại giống như an ủi khẽ vuốt ve lòng bàn tay người kia. Chàng trai tựa hồ kinh ngạc một chút, lập tức ngẩng đầu cho Sở Tu một nụ cười yêu thương, khẽ lắc đầu đáp lại, tỏ vẻ mình không sao.

    Sở lão gia tử nhìn Sở Tu và chàng trai liếc mắt đưa tình với nhau, trợn trừng tới đỏ mắt. Cố gắng kiềm chế trong lòng, mới trầm giọng nặng nề mang theo tức giận lên tiếng: “Sở Tu, mày làm thế là có ý gì? Mày đang cố khiêu khích tao đấy hả?”

    Ánh mắt Sở Tu thâm trầm. Trừ bỏ câu đầu tiên khi dẫn chàng trai tới trước mặt lão gia tử nói “đây là con dâu ngài” ra thì từ đầu tới cuối cũng không nói thêm một chữ nào nữa.

    “Được, được lắm…. Sở Tu, mày trưởng thành, cánh cứng rồi!” Sở lão gia tử giận dữ, cười châm biếm, chỉ vào chàng trai bên cạnh Sở Tu rít lên: “Mày không biết xấu hổ nữa hả?!” rồi quay sang nhìn Sở Tu: “Sở Tu, mày nghe kỹ đây cho tao, bằng bất cứ giá nào, nếu hôm nay mày bảo thằng kia cút đi, như vậy mày vẫn là người thừa kế của Sở gia, còn nếu mày vẫn còn chống đối với tao như trước…. thì Sở lão gia tao cũng không phải chỉ có mình mày là con trai!”

    Sở Cảnh thấy Sở lão gia tử quay sang nhìn mình, lập tức minh bạch lão già này muốn lấy mình ra làm thế thân cho đại ca.

    Quả nhiên, câu nói kia của Sở lão gia vừa nói xong, giây tiếp theo, liền hùng hổ đi tới, túm chặt tay Sở Cảnh lên, sau đó lạnh lùng nói với Sở Tu: “Nên làm thế nào, mày hảo hảo suy nghĩ cho kỹ đi!”

    Sở Cảnh thở dài chán nản. Loại tình tiết phim truyền hình cẩu huyết 8h tối này cậu thật sự không muốn tham dự vào.

    “Ah, A Cảnh?” nhưng mà còn chưa chờ Sở Cảnh bên này có biểu tình gì, chàng trai vẫn luôn an tĩnh đứng bên cạnh đại ca hướng về phía Sở Cảnh rồi kinh ngạc mở to hai mắt ra nhìn cậu. Đợi tới khi xác định Sở Cảnh đúng là cậu nhóc người Trung Quốc đã từng giúp mình rất nhiều trên du thuyền casino ngày trước, hai mắt chàng trai lập tức hiện ra tia kinh hỉ, lên tiếng chào hỏi: “Đã lâu không gặp, không nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được cậu!”

    Chàng trai vừa nói xong, ngược lại khiến cho không khí trong đại sảnh lúc này nháy mắt thay đổi thật lớn, Sở lão gia kinh ngạc nhìn Sở Cảnh, tựa hồ như muốn hỏi thế là thế nào. Nhưng lời vừa tới bên miệng, rồi lại như băn khoăn gì đó, cái gì cũng không nói ra.

    Sở Cảnh nhìn chung quanh một vòng, đem biểu tình của đám đông thu vào mắt, ngược lại lần này thật sự mỉm cười vui mừng.

    “Đúng vậy, đã lâu không gặp anh.” Sở Cảnh khẽ cong cong môi mỉm cười, tầm mắt đảo qua cái nắm tay của đại ca nhà mình và chàng trai này, thoải mái trêu đùa nói: “Nhưng mà, Hứa Phàm, em hiện tại có lẽ nên sửa đổi cách xưng hô với anh, phải không anh dâu?”

    Hứa Phàm ‘phừng’ đỏ mặt như tôm luộc.

    “A Cảnh, mày đang nói bậy bạ cái gì đó?!” Sở lão gia tử tức khí run cả người.

    Sở Cảnh cười cười, đang chuẩn bị cùng lão gia tử ngả bài, không nghĩ tới đại ca Sở Tu nãy giờ vẫn giả làm người gỗ lại giành mở miệng trước.

    “Cha, con nghĩ, quyết định của con ngài đã rõ ràng. Nếu nhà mình đã có tứ đệ chống đỡ, như vậy con cũng không còn băn khoăn gì nữa.” Sở Tu từng chữ chậm rãi nói: “Vậy Sở gia về sau liền nhờ tứ đệ tiếp quản.”

    “Mày, thằng nghịch tử, mày thực cho là tao không dám…” Sở lão gia tử đã thực sự phẫn nộ không kiềm chế được.

    “Khoan, khoan đã!”

    Mắt thấy sự tình đã thay đổi một cách thần kỳ, Sở Cảnh lúc này vội vàng hô một tiếng chen vào, cố chứng minh sự tồn tại của mình: “Đại ca, lão gia tử, hai người hãy nghe con nói một câu được không?”

    “A Cảnh, con muốn nói gì?” tay Sở lão gia tử dùng sức nắm chặt tay Sở Cảnh, trên mặt cố gắng nặn ra một nụ cười từ ái, nhưng lại không thành công, thoạt nhìn, ngược lại có vài phần dữ tợn: “Về sau Sở gia đều trông cậy vào con, con có yêu cầu gì? Cứ nói!”

    “Chuyện này, chỉ sợ là không được.” Sở Cảnh mỉm cười giả tạo.

    “Không được? có gì mà không được? A Cảnh, con sợ năng lực mình không đủ? Không sao, ta có thể…”

    “Không phải.” Sở Cảnh cười càng giả tạo hơn: “Cha à, trên thực tế, con vẫn luôn muốn nói cho ngài biết, con đã có người yêu, vốn lần này người yêu con và con dự định đồng thời về tham dự thọ yến của ngài.”

    “Rồi sao?” Sở lão gia tử có một dự cảm bất hảo.

    “Nhưng lâm thời có chút phiền toái nhỏ cho nên hiện tại không thể về cùng con.” Sở Cảnh nháy mắt một cái, gương mặt tỏ ra vài phần hồn nhiên khờ dại: “Đúng rồi, anh ấy cũng giống như anh dâu, đều là… nam nhân.”

    Sau đó….

    “Rầm!”

    Ah, đây là thanh âm Sở lão gia tử ngất xỉu ngã vật ra đất.

    “Ba! Ba!”

    Ah, đây là thanh âm của các cô con gái lo lắng la lên.

    “Thật là… tố chất tâm lý quá kém.”

    Ah, đây là thanh âm của tên đầu sỏ gây tội vô lương tâm phun ra.

    Một mảnh hỗn loạn, gà bay chó sủa.

    Sau đó?

    Sau đó tên đầu sỏ gây tội vô lương tâm nào đó thừa dịp loạn như cào cào mà chuồn ra sân bay trở về Mỹ.

    Rồi sau đó?

    …không có sau đó.

    Chương 64

    Sở gia bị Sở Cảnh quấy rối loạn lên như vậy, thọ yến của lão gia tử cũng hoàn toàn bị ngâm nước nóng (hủy bỏ).

    Người thừa kế mặc định của Sở gia, trước mặt mọi người dẫn theo bạn trai tới come out với cả nhà thì thôi đi, tốt xấu gì cũng còn thằng con út. Nhưng hiện thực luôn đặc biệt tàn nhẫn. Ngay sau khi thằng cả come out xong, nguyên bản thằng út bị lôi ra thay thế cũng lập tuyên bố mình cũng đã có người yêu!

    Hơn nữa, cái người mà cậu ta gọi là người yêu đó, thế nhưng cũng lại là một nam nhân?!

    Là do thế giới này điên hết cả rồi hay do chính ông đã điên rồi? Sở lão gia tử cảm giác trong nháy mắt, giống như cả bầu trời đã sụp đổ ngay trước mắt ông.

    Hừ, nói không chừng, trong tình huống đó, ngất đi ngược lại là kết quả tốt nhất. Sở Cảnh có chút bất đắc dĩ nghĩ như vậy… tuy rằng cậu đối với lão già nhà mình không có chút xíu hảo cảm nào, nhưng trời cao chứng giám, cậu chưa từng nghĩ tới sẽ đi quấy rối trong tiệc mừng thọ ổng.

    Nhưng mà, nhà có hai thằng con trai, cả hai đều là đồng tính luyến ái… chậc chậc, Sở Cảnh nghiêm túc nghĩ nghĩ,, chuyện này có khi lại là một loại trừng phạt lão già kia nửa đời trước phong lưu thành tính đi.

    Không thể không nói, vận mệnh thực đặc biệt kỳ diệu.

    Tuy rằng chỗ cậu còn một ít chuyện chưa giải quyết xong, nhưng liên tục ba ngày không thể liên lạc được với Tả Dĩ Uyên, Sở Cảnh cũng thật sự không thể ngồi chờ thêm được nữa. Mua ngay vé máy bay sớm nhất, vội vàng bay trở về nước Mỹ.

    “Sở! Sở! bên này!”

    Sở Cảnh vừa xuống máy bay, đang chuẩn bị tìm xe trực tiếp trở về Tả gia, nhưng còn chưa chờ cậu kịp làm gì, bên kia, một giọng nói quen thuộc bỗng nhiên vang lên.

    “Lacey?” Sở Cảnh quay đầu, nhíu mày, liếc mắt liền nhìn thấy giữa đám đông bên kia, một nam nhân cao lớn đang liều mạng vẫy tay gọi mình.

    …… Lacey thân cao hơn hẳn những người xung quanh, quả thật có chút nổi bật. Sở Cảnh khẽ nheo mắt lại, lập tức ném những suy nghĩ trong đầu đi, nhanh chóng bước tới chỗ Lacey.

    “Sao anh lại ở đây?” Sở Cảnh nhìn một vòng quanh bốn phía, cũng không phát hiện thân ảnh nữ nhân mỹ lệ cường hãn, giọng nói mang theo chút hiếu kỳ hỏi: “Sao không thấy Rendia đâu?”

    Lacey nhún vai: “Tôi chỉ nghe theo lệnh của Rendia ở đây chờ cậu mà thôi… còn chi tiết thế nào tôi cũng không rõ, mọi chuyện để Rendia giải thích với cậu đi.”

    Nói xong, lấy di động từ trong túi ra, ấn ấn vài cái, rồi đưa cho Sở Cảnh nghe.

    Sở Cảnh vừa để điện thoại gần tai liền nghe thấy “Alo” một tiếng, thanh âm Rendia lập tức vang lên.

    “Sở? A, cậu rốt cục đã trở lại, nếu cậu đã gặp mặt Lacey rồi, vậy tôi sẽ nói ngắn gọn.”

    Tốc độ nói của Rendia có chút nhanh, nhưng đọc nhấn từng chữ nên ý tứ ngược lại thực rõ ràng: “Tôi nghĩ chắc cậu còn chưa biết, bên Sierra Leone, L đã xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn.”

    Sở Cảnh nghe rõ ràng lời Rendia nói, trong nháy mắt, nội tâm đột nhiên cấp tốc co rút lại, tựa như bị người ta bóp chặt lấy, khiến cả người có cảm giác đau đớn run rẩy.

    Quả nhiên, đã xảy ra chuyện.

    Sở Cảnh dùng sức nhắm chặt mắt cố ép mình bình tĩnh, tới khi mở lại, thần sắc con người tối đen đã khôi phục bình thường, nhưng chính sự đen đặc như mực kia khiến người ngoài nhìn vào cảm thấy vô cùng áp lực.

    “Sau đó?”

    Thanh âm Sở Cảnh thực lãnh tĩnh, nhưng Rendia đầu kia biết rõ trạng thái cậu lúc này không có tốt như biểu hiện ra ngoài lúc này. Nghe được phản ứng của Sở Cảnh, Rendia lập tức tiếp lời: “Sở, cậu yên tâm, L hiện tại thực an toàn. Đúng rồi, chỉ bị thương ngoài da một chút, cậu không cần quá mức lo lắng. Hơn nữa Interpol cũng đã ra quân bên đó, hẳn là không có vấn đề gì.”

    “Nhưng tình hình cụ thể tôi cũng không quá rõ ràng… Chết tiệt!” Bên kia không biết đã xảy ra chuyện gì, thanh âm Rendia tiêu thất vài giây, lập tức lại đột nhiên bộc phát tiếng nguyền rủa: “Sở, chỗ tôi có chút chuyện, tạm thời không thể dứt ra được, tình hình L bên kia Lacey cũng biết đôi chút, hiện tại để Lacey đưa cậu qua đó… Shit! Chúng mày là một lũ ngu xuẩn…. xin lỗi, Sở, tôi còn có việc phải xử lý, không nói nữa. cậu có vấn đề gì thì hỏi Lacey đi.”

    “Đúng rồi, nếu chỗ L có tình huống gì, nhớ liên lạc với tôi…”

    “Tôi biết.” Sở Cảnh lên tiếng, cúi đầu nhìn cuộc gọi đã chấm dứt, Sở Cảnh rũ mắt xuống, trả điện thoại cho Lacey.

    “Sao rồi, Sở? tôi sẽ dẫn cậu tới Sierra Leone?!” Lacey nhận điện thoại cất vào trong túi, nói với Sở Cảnh.

    Sở Cảnh gật đầu: “Nếu anh không có vấn đề gì thì giờ đi luôn.”

    Lacey nghiêng đầu: “Bây giờ? A, Sở, cậu vừa mới xuống máy bay! Tôi cảm thấy, giờ cậu cần nhất là một bữa tối… không, lúc này là bữa khuya chăng?”

    Sở Cảnh cau mày cự tuyệt: “Tôi đã ăn trên máy bay rồi.”

    “Nhưng mà…”

    “Lacey!”

    Thanh âm Sở Cảnh nhịn không được hơi đề cao một chút, nhưng nhìn tới sắc mặt Lacey quan tâm mình, khẽ hít sâu một hơi, hỏi lại: “Nếu người bị thương là Rendia, Lacey, liệu anh có còn tâm tư mà rong chơi bên ngoài, ăn cái bữa ăn khuya chết tiệt kia nữa không?”

    Sắc mặt Lacey nghiêm túc một chút… hình như, là không có khả năng, nhưng mà…

    Suy bụng ta ra bụng người, biết mình không thể lay chuyển được Sở Cảnh, chỉ có thể nhận mệnh lui một bước, dẫn theo Sở Cảnh đi tới chiếc máy bay tư nhân Rendia đã chuẩn bị sẵn.

    Lưu loát ngồi vào ghế lái, Lacey sờ soạng hồi lâu rốt cục lôi ra một túi bánh bích quy, đem túi bánh vứt cho Sở Cảnh, rồi thuần thục nắm chặt cần điều khiển: “Mới mua không lâu, hẳn là chưa hết hạn sử dụng, tuy rằng hương vị không quá ngon nhưng tốt xấu gì cũng nên lấp đầy cái bụng một chút. Nếu tôi nhớ không lầm… Sở, dạ dày cậu cũng không lớn lắm nhỉ? nhìn sắc mặt tái nhợt của cậu xem có khác gì người chết không?!”

    Sở Cảnh nhìn Lacey đang quay lưng về phía mình, gương mặt căng thẳng mới khẽ hòa hoãn đôi chút. Liếc nhìn hạn sử dụng trên bao bì gói bánh, sau đó thả lỏng xé mở, lấy một cái nhét vào miệng.

    …. Chậc, cái hương vị này… Sở Cảnh nhai nhai, biểu tình trên mặt có vài phần kỳ quái.

    Nhưng mà, dạ dày quả thật đã không còn khó chịu vì trống rỗng như trước.

    Vặn nắp bình nước khoáng ra, uống một ngụm, Sở Cảnh cảm giác tinh thần mình tốt hơn không ít.

    “Lacey, tuy rằng tôi không muốn chọc anh…” Sở Cảnh khẽ nhếch môi, trong con ngươi tối đen hiện lên chút trêu tức: “Nhưng mà, anh đã từng nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của người chết? không phải lúc đó đã biến thành màu than chì rồi sao?”

    “…..”

    Sierra Leone. Bệnh viện.

    “Vẫn chưa liên lạc được với A Cảnh sao?” trên giường bệnh, Tả Dĩ Uyên bị quấn như cái xác ướp, khẽ nhíu mày, hỏi Chris ngồi một bên.

    “Vẫn luôn tắt máy.” Chris bất đắc dĩ nhún vai: “Có lẽ, lát nữa em sẽ thử gọi lại xem.”

    Sắc mặt Tả Dĩ Uyên trầm xuống.

    “Còn cách liên lạc khác, không được sao?”

    Chris hít sâu một hơi, sau đó lặp lại câu nói mà anh đã nói đi nói lại vô số lần: “Đã liên lạc với Sở gia, nhưng hình như bên kia cũng đã xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, Sở lão gia tử đang nằm viện, Sở cũng không còn ở Sở gia. Còn lại, đều không biết… boss, chờ chút! Rendia gọi điện tới!”

    “Rendia?” Tả Dĩ Uyên lập lại một lần.

    “Nói không chừng bên kia có tin tức gì đó… boss, em ra ngoài nghe.” Chris vừa nói, vừa nhanh chóng đi ra ngoài nghe điện.

    Nhưng mà, trong phòng bệnh còn chưa thanh tịnh được chút, cửa phòng lại bị người đột nhiên đẩy ra.

    “Ai nha, L, cậu rốt cục đã tỉnh?”

    Tả Dĩ Uyên lười biếng híp mắt nhìn về phía người mới tới.

    Không thể không nói, diện mạo người này, trời sinh chính là yêu nghiệt. Anh ta chỉ cần đứng yên một chỗ, liền giống như được ánh mặt trời phá lệ chiếu cố, chiếu rọi xung quanh anh ta, rực rỡ mà chói lọi.

    Cái loại mị lực quyến rũ cả nam lẫn nữ này…. Quả thực giống như một vật sống tồn tại.

    “Tô đại đội trưởng gần đây quá nhàm chán sao?” bởi vì đến giờ cũng chưa liên lạc được với Sở Cảnh, nên Tả Dĩ Uyên đang nằm bẹp trên giường bệnh tính tình tự nhiên cũng không tốt đẹp gì. Nhìn thấy Tô Mặc đứng một bên đang cười như yêu tinh, Tả Dĩ Uyên dám khẳng định, trong đôi mắt hoa đào chết tiệt kia lộ rõ vẻ vui sướng khi người gặp họa.

    “Chậc chậc, tôi đây hết việc nhàm chán nửa ngày.” Tô Mặc nhướn mày, ngồi xuống cái ghế bên giường bệnh, cười mỉm nhìn Tả Dĩ Uyên: “Ai nha, thật không nghĩ tới, đỉnh đỉnh đại danh L trong truyền thuyết thế nhưng cũng có ngày chật vật như thế này. Thật khiến người nhìn… mà sinh sảng khoái.”

    Tả Dĩ Uyên cực lực ngăn chặn xúc động muốn chửi tục, tầm mắt quét một vòng trên người Tô Mặc, trên mặt lộ ra vài phần ý cười, không mặn không nhạt nói: “Xem ra hôm nay Tô đội trưởng thật sự muốn tới chê cười tôi? Nhưng tôi nhớ rõ, thời gian trước, Tô đội trưởng so với tôi thế này, còn chật vật hơn.”

    Sắc mặt Tô Mặc cương cứng.

    “Nhưng mà, khi đó, không phải Tô đội trưởng đang nghỉ phép sao?” Tả Dĩ Uyên kéo dài âm điệu: “Không biết đến tột cùng là biến cố thế nào mà khiến cho Tô đội trưởng luôn không để lộ một chút dấu vết lại mạc danh kỳ diệu tiếp nhận một nhiệm vụ, còn rơi vào… bi thảm như vậy?

    Sắc mặt Tô Mặc đã hoàn toàn trầm xuống. nhìn Tả Dĩ Uyên hồi lâu, hừ cười một tiếng, tựa như thẹn quá thành giận mà xoay người bỏ đi.

    Tả Dĩ Uyên thấy Tô Mặc khó có dịp biểu lộ cảm xúc ra ngoài, sắc mặt cũng không khỏi hiện lên chút nghiền ngẫm. từ sau cuộc giao dịch lần trước ở Nga gặp Tô Mặc thì sau đó hoàn toàn không chạm mặt anh ta lần nào.

    Nhưng thời gian xảy ra chuyện kia…

    Không thể không nói, người có thể bắt ‘hồ ly nghìn mặt’ Tô Mặc đi nhận nhiệm vụ như vậy… người kia, thực khiến hắn ngạc nhiên.

    Trời trong xanh, gió mát mẻ, ánh nắng chan hòa, Tả Dĩ Uyên lại cảm thấy trong lòng một cỗ lửa giận vô danh đang ngày càng bùng phát.

    Chết tiệt! nếu lần này không bất ngờ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, thì lúc này, hắn phải đang ở Trung Quốc, cùng Sở Cảnh mừng thọ lão gia tử rồi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Nhưng hiện tại…

    Tả Dĩ Uyên nhìn vải trắng bọc kín toàn thân, đầu nổi gân xanh lợi hại.

    Nếu không phải do cái tên Cokar còn có chút tác dụng, hắn thật sự sẽ….

    “Cạch…”

    Cửa lần thứ hai bị đẩy ra, Tả Dĩ Uyên lạnh lùng liếc mắt ra nhìn, đứng ở cửa chính là một thằng nhóc đang cười cười nịnh nọt, không phải Cokar thì còn là ai nữa! Tả Dĩ Uyên nhìn gương mặt tràn ngập vẻ xu nịnh cầu xin của cậu ta, đột nhiên cảm thấy răng ê buốt.

    Nếu như có thể hành động bình thường, việc đầu tiên Tả Dĩ Uyên muốn làm nhất, chính là đập cho cái thằng nhóc này một trận khiến cho cái bản mặt đáng khinh kia cắm răng đầy đất!

    Cái thằng xui xẻo!

    Chương 65

    Cokar xách theo một giỏ hoa quả được sắp xếp xinh đẹp, khúm núm chậm rãi đi lại gần giường bệnh của Tả Dĩ Uyên. Đặt giỏ hoa quả sang một bên, trong lòng yên lặng chuẩn bị sẵn tâm lý xong, cắn răng lộ ra một nụ cười lấy lòng: “Uhm… chuyện kia, boss đã tỉnh ạ? Thật sự là đáng mừng, đáng mừng!”

    Tả Dĩ Uyên lạnh lùng nhìn Cokar, ánh mắt xẹt qua băng vải quấn trên người mình, từ răng nanh rít ra vài từ: “Đáng mừng?”

    Cokar rụt cổ, nhìn sắc mặt lạnh như băng của Tả Dĩ Uyên, trong lòng lệ rơi đầy mặt.

    Cậu xin thề với trời cao, cậu thật sự không cố ý! Ai mà biết được cái đám phản quân điên khùng kia lại có thể tự chôn bom ở trong căn cứ của mình chứ? Cậu cũng chỉ là một nhân viên kỹ thuật cỏn con, loại việc đánh đánh giết giết hay nằm vùng phản gián gì đó, quả thật nửa điểm cậu cũng không biết! Cũng không thể trách cậu a!

    Hơn nữa… cậu cũng không muốn bị tống vào tù.

    Cokar nhớ lại ba ngày trước, từ trên trời giáng xuống một nhóm Interpol, còn có vị đội trưởng đẹp như muốn chọc mù mắt cậu kia, suy nghĩ không khỏi có chút bay xa. Các chiến sỹ Interpol anh dũng hỗ trợ bọn họ thanh trừ nhóm phản quân cách mạng, rồi sau đó đưa Tả Dĩ Uyên bị trọng thương khẩn cấp tới bệnh viện gần nhất chữa trị….

    Chậc chậc, cậu lần đầu biết được, nguyên lai nam nhân khi trưởng thành lại có bộ dạng anh hùng vĩ đại như thế!

    Khụ, đương nhiên, cậu chỉ là thuần túy thưởng thức, thuần túy, thuần túy đó, hiểu không! Cokar yên lặng suy nghĩ, cậu đương nhiên vẫn thích các em gái xinh đẹp, vừa thơm thơm mềm mềm lại nhu thuận yếu đuối…. khụ, lạc đề rồi.

    Thời gian đảo trở lại. Cokar tự gây nghiệp, đương nhiên phải tự gánh vác hậu quả. Tả Dĩ Uyên sau khi bị đưa tới bệnh viện, Cokar yên lặng co người ẩn thân vài ngày, đang rối rắm có nên trực tiếp bỏ trốn hay không, lại nghe được tin Tả Dĩ Uyên đã tỉnh lại.

    Vừa nghe Tả Dĩ Uyên không chết, thắt lưng, chân rồi toàn thân Cokar liền hết đau. Một hơi chạy xuống 5 tầng lầu cũng như không, vì thế, nhanh chóng mua một chút hoa quả, thí điên thí điên (hùng hục) chạy tới bệnh viện thăm nom.

    Nhưng thang máy vừa mở, còn chưa kịp bước ra ngoài, thì cả hành lang tràn ngập các anh trai toàn thân âu phục đen tuyền cao to nguy hiểm dọa cậu phát sợ.

    “Yah, cậu chính là thằng nhóc thiếu chút nữa hại L chết oan chết uổng…. Cokar?”

    Đây là câu đầu tiên Tô Mặc nói với Cokar. Đối với câu này, phản ứng duy nhất của Cokar là… mỹ nhân. Siêu cấp đại mỹ nhân. Siêu cấp đại mỹ nhân Interpol. Mà hiện tại, siêu cấp đại mỹ nhân lại đang cười nhạo cậu.

    Cokar thật sâu thật sâu chôn đầu xuống ngực, gương mặt xấu hổ đỏ bừng lên.

    “Boss L… có sao không?” Cokar nhỏ giọng hỏi: “Ý tôi là… anh ta hiện tại có khỏe không? Ăn được ngủ được chứ? Tôi… tôi không muốn ngồi tù! Anh ta nếu có chuyện gì, bọn Chris sẽ giết tôi! Tôi không muốn xui xẻo như thế!!”

    Lúc đầu vẫn là âm thanh rụt rè đầy áp lực, nhưng về sau, tựa hồ nghĩ tới kết quả đáng sợ sau này, gương mặt Cokar vặn vẹo, tay nắm chặt thành quyền bi phấn ai thán.

    Vẻ gian tà trên mặt Tô Mặc còn chưa rút đi, nghe Cokar nói như vậy, càng thêm yêu nghiệt nhếch môi một cái, híp mắt, tựa tiếu phi tiếu hỏi lại: “Có cứu được không? Trong tình huống đó, với thương thế đó, cậu… cảm thấy sao?”

    Gương mặt nhăn nhúm như trái khổ qua cứng ngắc, lập tức ngây ngốc nhìn Tô Mặc vài giây, sau đó nhanh nhẹn lùi ra sau vài bước, đem cái giỏ nhét vào trong tay Tô Mặc, cười ha ha vài tiếng, rồi xoay người bỏ chạy.

    Tô Mặc đầu tiên là bị phản ứng của Cokar làm cho sửng sốt, nhưng không bao lâu, lập tức hiểu được, nhanh chóng vươn tay túm cổ áo Cokar giật lại, xách lên như con cún con.

    “Buông tay! Buông tay! Anh không buông tay tôi chết cho anh xem!” Cokar nóng nảy, mỹ nhân trông thế nào cũng văn nhược yếu đuối như vậy, sao mà thể lực trâu bò, sức tay lại lớn thế chứ?

    Tô Mặc nhìn Cokar đang giãy dụa trong tay mình, trên mặt lộ ra ý cười ma quỷ: “Chậc chậc, bộ cậu là con chuột sao? lá gan lại nhỏ như vậy. Chạy đi, xem cậu chạy thế nào? Cậu cho L là ai? Nếu cậu ta xảy ra chuyện, chỉ với hai cái chân như cái bánh mỳ bẻ đôi này này, cậu cho rằng mình có thể trốn được sao?”

    … anh mới chân bánh mỳ, cả nhà anh chân bánh mỳ! Cokar nhăn mặt dừng giãy dụa. xoay người, không tình nguyện nhìn Tô Mặc một cái: “Tôi quả thật là con chuột, anh đoán rất đúng.”

    …. Đội trưởng mỹ nhân thế nhưng thật sự cao hơn cậu rất nhiều.

    Cokar thật sâu thật sâu nhìn đôi chân dài miên man của Tô mỹ nhân một hồi, sau đó tức giận bất bình mà hất đầu đi.

    Có lẽ thật lâu chưa gặp qua thằng nhóc nào gây cười như vậy, Tô Mặc híp mắt mang theo chút nghiền ngẫm đánh giá Cokar nửa ngày, thẳng tới khi Cokar bị tầm mắt Tô Mặc làm cho sợ hãi, Tô Mặc mới từ bi mà buông tay ra, mang theo chút ý cười nói: “Yên tâm đi, tai hoa vương ngàn năm, chút vết thương nhỏ thế này không làm L chết được đâu, cậu không cần phải vội chuồn đi như vậy.”

    “Thật… thật sao?” Cokar cảnh giác nhìn Tô Mặc, nháy mắt cảm thấy cả người thư thái, huyết khí lưu thông, sống lại tại chỗ.

    “Hơn nữa, theo đánh gia của tôi, dù L hiện tại đã tỉnh, cũng sẽ không động tới cậu sớm vậy đâu.” Tô Mặc vuốt cằm chậm rãi nói: “Nếu L đã đáp ứng không tống cậu vào tù, như vậy chứng tỏ cậu còn chút hữu dụng với cậu ta, đối với nhân tài, cái tên kia vẫn thực hào phóng…”

    Cokar gãi gãi mũi, a, đúng vậy, bọn họ muốn cậu cung cấp tin tình báo… sau đó, xảy ra một chút… khụ, chút xíu chuyện ngoài ý muốn.

    “Có lẽ…” Tô Mặc nghĩ ra cái gì, khẽ nhướn mi, lại cười yêu nghiệt với Cokar, trong mắt quang hoa lưu chuyển, mang theo chút không hảo ý: “Có lẽ, cậu rất muốn biết cách nào có thể sửa chữa sai lầm mà tự cứu mình?”

    Cokar vội vàng gật đầu như giã tỏi.

    “Cậu có biết Trung Quốc có một câu ngạn ngữ…” Tô Mặc ý cười thanh thiền mà mê hoặc: “Rất hợp với tình hình hiện nay của cậu, đó chính là… Chịu đòn nhận tội.”

    Sau đó, cậu đã bị Tô Mặc tẩy não mà ném vào trong đây.

    Nhớ lại kết thúc. Cokar hồi thần, nhìn bộ dáng thê thảm của Tả Dĩ Uyên cả người quấn đầy băng vải, do do dự dự. Thật sự phải…làm như vậy sao?

    Tuy rằng Cokar đối với loại phương thức này tỏ vẻ hoài nghi vô cùng, nhưng khuôn mặt mê hoặc cùng tiếng nói nhẹ nhàng êm tai của Tô Mặc không ngừng thôi miên tình thần, rốt cục, Cokar vẫn là quỳ gối xuống trước giường Tả Dĩ Uyên, thần tình bi thương nói với hắn: “Boss, tôi sai rồi! tôi tội lỗi chồng chất, thật sự không đáng được tha thứ, trừng phạt bình thường căn bản không thể bù đắp được lỗi lầm của tôi, cho nên…”

    Tả Dĩ Uyên cau mày nhìn Cokar đang bày trò.

    Không thể tha thứ? Còn tội lỗi chất chồng? Tả Dĩ Uyên trong lòng cân nhắc, những lời này căn bản loại người như cái thằng nhóc này không thể nghĩ ra được.

    Mắt lạnh nhìn Cokar rồi lại liếc nhìn ra ngoài một cái, rồi thấy Cokar rải mấy cái bụi gai chông nhọn ra, mi tâm Tả Dĩ Uyên nhảy dựng, bỗng thấy dự cảm không lành.

    Mà loại dự cảm này sau khi nhìn thấy Cokar từ từ cởi bỏ y phục của cậu ta, lập tức càng lên tới đỉnh điểm.

    “Cậu đang làm cái gì vậy?” Tả Dĩ Uyên cảm giác đầu mình đau ghê gớm.

    “….Chịu đòn nhận tội a.” Cokar tròn mắt ngẩng đầu: “Tô…khụ, có người nói, nếu muốn thành tâm thành ý giải thích thì nhất định phải làm như vậy.”

    Nói xong, Cokar đã đem áo mình cởi bỏ hoàn toàn, sau đó, cau mày, vẻ mặt rối rắm nhìn bụi gai chông nhọn bày ra đầy đất, nghĩ nghĩ nên sử dụng cái này cắm lên lưng mình như thế nào.

    “…”

    Được rồi, mi tâm Tả Dĩ Uyên cứng ngắc, hắn hiện tại có thể khẳng định, loại đề nghị không đáng tin này, đến tột cùng là do vị thần tiên nào bày ra.

    Vấn đề là…

    ….. sao trên đời còn có loại thiếu niên ngu ngốc tới trình độ này?

    Chương 66

    “Cokar.” Tả Dĩ Uyên hít sâu một hơi, toàn thân bỗng cảm thấy đau nhức khiến hắn giờ phút này một chút cũng không muốn lãng phí cùng cái thằng nhóc nhị hóa (ngu ngốc) trước mắt này liền mở miệng nói: “Đi ra ngoài.”

    “Ah?” Cokar toàn thân cứng nhắc trong chớp mắt, lập tức bi thương quay đầu nhìn Tả Dĩ Uyên: “Boss, anh không thể như vậy, boss, tôi thật sự sai rồi, tôi lập tức liền làm, lập tức!”

    Vừa nói, Cokar vẻ mặt quyết tuyệt xoay người lại, vươn tay cầm một chiếc bui gai.

    ….Ngao ngao, đau quá!

    Cokar vừa dùng bụi gai đâm vào lưng, đau đến độ nước mắt cũng phải chảy dài.

    “Tôi lặp lại lần nữa, ĐI RA NGOÀI!” thanh âm Tả Dĩ Uyên lại trầm tới cực độ rít lên: “Hiện tại, lập tức, lập tức…. CÚT NGAY! Nếu không muốn giây tiếp theo sẽ bị tống vào nhà ngục Sierra Leone….”

    “Boss….”

    Cokar bị Tả Dĩ Uyên làm cho sợ tới sửng sốt, ngây người, nghe rõ ý tứ trong lời hắn, lập tức cuống cuồng, vứt bỏ bụi gai trong tay, hấp tấp vài bước chạy tới trước mặt Tả Dĩ Uyên.

    Sau đó, không cần thận dẫm phải mấy cái bụi gai trên sàn.

    Sau đó, Cokar bị trượt chân.

    Sau đó, Tả Dĩ Uyên cùng Cokar đồng thời chịu bi kịch.

    Tả Dĩ Uyên hai mắt mở lớn trợn trừng trừng nhìn Cokar đang lao tới chỗ mình, nhưng toàn thân đang bị trói tới không thể nhúc nhích, hắn cũng không có cách nào có thể chống đỡ hay né tránh. Một trận khó chịu qua đi, Tả Dĩ Uyên cảm giác trước mắt toàn bộ đều tối đen.

    Ngực từng đợt đau đớn ập tới, yết hầu tràn ngập tia tinh ngọt. Các loại tai họa bất thình gần đây cơ hồ đã vùi dập bao tu dưỡng tốt đẹp nhiều năm qua bồi dưỡng, khiến Tả Dĩ Uyên có xúc động trực tiếp muốn mắng chửi cái thằng sao chổi trước mặt này.

    Fuck, cmn, mày tránh xa lão tử ra một chút có nghe không, hỗn đản?!

    Nhưng mà, trước khi kịp để Tả Dĩ Uyên khôi phục nguyên khí để mắng chửi người thì phía cửa phòng bệnh, một giọng nói thanh lãnh thản nhiên vang lên, trong nháy mắt liền như mũi tên bắt thẳng vào đầu Tả Dĩ Uyên.

    “Hình như tôi tới không đúng lúc thì phải?”

    Cokar bị thanh âm đột ngột vang lên sau lưng làm cho hoảng sợ, nhanh chóng từ trên người Tả Dĩ Uyên đứng dậy.

    Hỏng bét, nguy rồi, Cokar có chút không dám nhìn tới sắc mặt Tả Dĩ Uyên đang nằm trên giường bệnh vừa bị mình hãm hại, thực không nói ra lời, sẽ không phải bị mình ngã đè lên khiến cho vết thương mãi mãi không thể khôi phục đấy chứ…

    Vấn đề là… còn bị người ta mục kích!

    Cokar ôm tâm trạng thấp thỏm, cứng ngắc quay đầu nhìn về phía cửa phòng bệnh.

    A a… mỹ nhân! Hai mắt Cokar lóe sáng.

    A a… lại thêm một đại mỹ nhân!

    A a… lại còn là một đại mỹ nam nhân…. Nam??!!

    Cokar có chút chua xót suy nghĩ, nếu cứ tiếp tục thế này, khả năng có ngày cậu sẽ bị bẻ cong mất! Mỹ nam nhân so với mỹ nữ nhìn còn đẹp hơn, ngao ngao…

    So với Cokar không biết đang loạn tưởng đầy trời cái gì, Tả Dĩ Uyên lúc này thật sự không biết cảm giác lúc này của mình là cảm giác gì.

    Hàng mi quen thuộc, đôi mắt quen thuộc…luôn khiến hắn nhớ nhung đến chết, lúc này, ngay tại đây, cách hắn chưa tới 10 bước chân, đã ở rất gần bên hắn.

    Vui mừng cực hạn trong nháy mắt lấp đầy những chỗ trống rỗng trong lòng, nhất thời, ngược lại giống như người câm không nói nên lời dù chỉ là một từ.

    Sở Cảnh lạnh băng nhìn tình cảnh bên trong phòng bệnh.

    Một nam nhân đang nằm trên giường, một thiếu niên…. đang đứng bên cạnh giường bệnh, lại còn bán nude?!….

    A, không. Vừa rồi hai người họ còn vừa dính vào nhau thân mật không rời nữa.

    Sở Cảnh cảm giác một cỗ nhiệt hỏa vô danh đốt cháy trong lồng ngực, khiến cho dạ dày cậu ân ẩn cảm giác đau đớn.

    Hơn nữa… lại còn không thèm phản bác?!

    “Quầy rầy hai người rồi! thật có lỗi. Tôi ra ngoài trước, hai người tiếp tục.” Sở Cảnh lộ ra một tia cười lạnh, liếc mắt nhìn Cokar vẫn bán nude, thanh lãnh cứng rắn nói một câu, sau đó xoay người rời khỏi phòng bệnh.

    Tả Dĩ Uyên đầu óc mê man.

    Đây…đây là cái tình huống gì?

    Cokar có chút do dự tròn mắt nhìn, sau đó quay đầu sang nhìn Tả Dĩ Uyên, lắp bắp hỏi: “Người vừa rồi….”

    Nhưng, Cokar còn chưa hỏi xong, hai người trong phòng đột nhiên nghe tiếng cửa phòng lại bị ‘rầm’ một tiếng đá văng, ngay sau đó, Cokar cảm giác mình bị người nào đó túm lấy thắt lưng dễ dàng xách lên.

    “Ngao… anh làm gì! Làm gì vậy!” Cokar chật vật bám vào trên người mỹ nhân mặt lạnh vừa xuất hiện, lung tung quẫy đạp. Nhưng mà, một chút hiệu quả cũng không có.

    Cokar có chút phẫn nộ.

    Một người, hai người… chẳng lẽ đầu năm nay toàn bộ mỹ nhân đều bị Godzilla bám vào người hay sao?

    Hơn nữa người này… hình như cũng cao hơn cậu.

    Đối với Cokar đang giãy dụa không ngừng trong tay mình, Sở Cảnh vẫn luôn không nể tình. Xách theo Cokar, bước tới cửa phòng, sau đó thuận tay trực tiếp đem người ném ngay ra ngoài, rồi ‘rầm’ một tiếng đóng sầm cửa lại.

    ………..Thật, thật đáng sợ.

    Cokar nuốt một ngụm nước miếng, nghiêng đầu nhìn Chris đang đứng ở bên ngoài lộ ra vẻ mặt đồng tình với cậu ta, Cokar có một dự cảm bất hảo.

    “Chris, người vừa rồi… là ai?”

    Chris đi tới, thương hại vỗ vỗ bả vai trần của Cokar, thở dài thật dài: “Cậu sẽ không muốn biết đâu.”

    “…”

    Lộ ra biểu tình như đưa đám này là anh ta rốt cuộc muốn thể hiện cái gì đây? Cokar nhăn nhó nghĩ.

    Trong phòng, sau khi sầm rền gió cuốn ném cái tên chướng mắt kia ra ngoài, Sở Cảnh vẫn lạnh lùng đứng ở một bên nhìn Tả Dĩ Uyên, nửa ngày cũng không nói một câu.

    Tả Dĩ Uyên bị Sở Cảnh nhìn có chút chột dạ.

    …..vấn đề là, hắn rõ ràng cái gì cũng không có làm, thế nên loại cảm giác chột dạ kỳ quái này, rốt cuộc là vì sao đây?

    “Chuyện vừa rồi, A Cảnh…”

    Tả Dĩ Uyên nhìn Sở Cảnh, bởi vì đau đớn mà trên gương mặt hơi chút cứng ngắc lộ ra một nụ cười, thoạt nhìn có chút mất tự nhiên. Nhưng tràn ngập trong đôi mắt nâu kia toàn bộ đều là ôn nhu nhung nhớ, tựa như chỉ nhìn thấy mỗi mình người trước mắt này.

    “Vừa rồi đó chỉ là hiểu lầm, anh…”

    Còn đang nói… Tả Dĩ Uyên rốt cuộc không thể nói nốt, đương nhiên cũng không cần phải nói nữa.

    Sự ấm áp hiện rõ trên môi, đã đủ chứng minh hết thảy.

    Sở Cảnh vươn tay giữ bên má Tả Dĩ Uyên, từ từ nhắm mắt lại, cực kỳ cẩn thận mà chuyên tâm hôn môi hắn.

    Mới đầu chỉ nhẹ nhàng chạm phải, cảm thụ khí tức ấm áp của đối phương, ngay sau đó, đôi môi nhợt nhạt chậm rãi được đôi môi hơi khô khốc mà có chút thô ráp của người kia tinh tế nghiền nát, rồi đầu lưỡi vươn ra, thật cẩn thận dùng chính nước bọt của mình mà thấm ướt cánh môi đối phương.

    Nụ hôn này, so với việc nói là tỉnh cảm mãnh liệt được sinh ra sau khi chia cắt được gặp lại, không bằng nói là một loại cẩn thận chứng thực. Chứng thực rằng…

    …..Anh vẫn còn sống, anh vẫn ở cạnh em như trước, phải không?

    Tả Dĩ Uyên nhìn lông mi Sở Cảnh dài dài mà cong vút, thật đẹp, tựa như một con bướm đang xòe rộng đôi cánh sặc sỡ, an tĩnh mà rũ xuống, ngẫu nhiên cực nhanh mà rung động, giống như kích thích trong lòng chỉ vì một người mà nổi lên.

    Vì thế trong nháy mắt, rất muốn cảm tạ thượng đế, cảm tạ vận mệnh, đã đem người này tới cho hắn.

    Vì thế, cuộc đời hắn trọn vẹn.

    Hít sâu một hơi, hai mắt Tả Dĩ Uyên nhắm nghiền, dùng sức hôn đáp trả cậu tựa như đang trả lời…

    ….Anh không sao, anh vẫn ở đây, vĩnh viễn sẽ không rời bỏ em.

    Chương 67

    Trong phòng, hai người tiểu biệt thắng tân hôn ngọt ngấy một phen, cho dù rất muốn trình diễn trò xếp hình gì gì đó nhưng bất đắc dĩ, phần cứng không cho phép.

    Tả Dĩ Uyên có chút hối lỗi nhìn Sở Cảnh đang cố kìm nén dục vọng ham muốn, trong lòng cũng có chút khó chịu.

    Trời biết hắn muốn hoàn toàn có được Sở Cảnh đã bao lâu nay! Nhưng hình như ông trời cố tình muốn đối nghịch với hắn…trước kia, khi bọn họ còn chưa xác lập quan hệ thì thôi đi, thật vất vả một chuyến hành trình tới Paris rốt cục khổ tận cam lai, xem như được ở bên nhau, nhưng nửa đường lại đột nhiên nhảy ra một vị Sở tam tiểu thư chặn đường, thuận thuận lợi lợi nắm chặt bà xã bảo bối hắn còn chưa ôm nóng tay mang luôn về Trung Quốc.

    Vốn chấp nhận thôi thì mang liền mang đi, mình ở bên này xử lý xong mọi chuyện có thể nhanh chóng chạy về, thuận tiện bái phỏng nhạc phụ đại nhân luôn thể, chuyện vốn đang hoàn hảo thế nhưng đột nhiên lại xuất hiện cái chết tiệt ngoài ý muốn!

    Mà hiện tại, Sở Cảnh đã gần hắn ngay trong gang tấc, lại cố tình…

    Tả Dĩ Uyên nhìn toàn thân bị băng kín như xác ướp, yên lặng thở dài.

    Tuy rằng không phải thật sự nghiêm trọng như thế, nhưng nếu muốn mau chóng có thể hoạt động bình thường trở lại thì… quả thật, khụ.

    Nếu nói tới bất mãn, tin tưởng sự bất mãn của Sở Cảnh lúc này tuyệt đối sẽ không ít hơn bất cứ người nào. Bất đắc dĩ cảm thụ tiểu sở dưới thân liều mạng kêu gào, Sở Cảnh thở dài cúi đầu khẽ chạm nhẹ lên môi Tả Dĩ Uyên, rồi cụng trán hai người với nhau, khe khẽ thở dốc, cố gắng bình phục nhiệt độ thân thể.

    “Rốt cục sao lại trở thành như vậy?” nghỉ ngơi trong chốc lát, Sở Cảnh cảm giác dục vọng bản thân đã dần lui đi, lúc này mới nhíu mày, nghiêm túc nhìn Tả Dĩ Uyên hỏi.

    Tả Dĩ Uyên cười khổ một tiếng: “Là do ngoài ý muốn.”

    “Ngoài ý muốn?” Sở Cảnh cười lạnh một tiếng, tầm mắt chuyển sang thân mình Tả Dĩ Uyên quấn đầy băng vải, tận sâu con ngươi toát ra tia đáng sợ không thể nói rõ: “Ngoài ý muốn mà anh nói… thiếu chút nữa đã lấy mạng anh đấy, có biết không hả?”

    Tả Dĩ Uyên vội vàng giải thích: “A Cảnh, hãy nghe anh nói, đây kỳ thật là do bệnh viện quá khoa trương, kỳ thật không nghiêm trọng như thế đâu, chỉ là lưng anh bị bỏng chút thôi, anh…”

    Tả Dĩ Uyên vốn đang thao thao bất tuyệt, nhưng trong lúc vô ý tầm mắt tiếp xúc với hai mắt Sở Cảnh, thanh âm của hắn liền im bặt. Há miệng thở dốc, lại cái gì cũng không nói nên lời. trong một khắc đó, hắn trực tiếp có thể cảm nhận được, người nam nhân trước mặt này, có lẽ so với trong tưởng tượng của hắn, càng để ý hắn nhiều hơn.

    Sở Cảnh cố gắng hít sâu một hơi bình ổn tâm tình, cố gắng ngăn chặn xúc động muốn gào thét với Tả Dĩ Uyên.

    Tả Dĩ Uyên vĩnh viễn sẽ không biết rằng, trong kiếp trước, khi cậu nghe tin hắn gặp chuyện bị bom nổ tung xác, sinh mệnh bị đe dọa, chính cậu đã có cảm giác gì. Cái loại cảm giác chân tay lạnh lẽo, đầu óc một mảnh trống rỗng trắng xóa, thậm chí ngay cả tiếng tim đập cũng không còn cảm thấy đó, Tả Dĩ Uyên căn bản sẽ không bao giờ hiểu được.

    Cậu thừa nhận, cậu sợ hãi, vô cùng sợ hãi, cậu sợ trong kiếp này vất vả lắm mới có cơ hội để bắt đầu lại, không muốn sẽ lại bỏ lỡ. Cậu sợ lịch sử sẽ lại tái diễn, cậu sợ về sau chỉ còn một mình lay lắt vượt qua mỗi đêm.

    Một đời không có Tả Dĩ Uyên bên cạnh, cậu một mình đơn độc 5 năm. Nhưng đời này, cậu nghĩ, thậm chỉ chưa tới 5 năm cậu đã chịu không nổi.

    Ngoài ý muốn? Ngoài ý muốn cmn chết tiệt!

    Thực cmn hỗn đản!

    Sở Cảnh thậm chí rất muốn hung hăng đấm cho Tả Dĩ Uyên một cái, nhưng nhìn hắn nằm liệt trên giường bệnh, cả người bộ dáng thê thảm, căn bản không nỡ ra tay. Dù là bình thường thì cậu có thể hạ thủ với hắn được sao?

    “Cho anh 3 phút, nói rõ ràng mọi chuyện.” Sở Cảnh mở miệng, mỗi từ đều như rít lên từ kẽ răng, mang theo tia huyết khí âm u: “Nguyên nhân hậu quả, toàn bộ từ đầu tới cuối đều kể rõ ràng cho em!”

    Tả Dĩ Uyên bị sắc mặt Sở Cảnh khó có khi lạnh lẽo như thế, có chút hoảng sợ, lập tức cũng không dám giấu diếm cái gì, tỉ mỉ đem toàn bộ mọi tội lỗi đều đổ lên đầu thằng nhóc Cokar, còn mình phủi sạch sẽ mọi trách nhiệm liên quan.

    Cokar, hãy yên nghỉ. Tiết thanh minh hàng năm, tôi sẽ nhớ nhờ người mang hoa tới mộ cậu. Tả Dĩ Uyên trong lòng yên lặng thầm nghĩ.

    Mà ở ngoài cửa, Cokar đang đứng cạnh Chris dùng đôi mắt trông mong nhìn chằm chằm cửa phòng bệnh đột nhiên hắt hơi một cái rõ to.

    “Ai? Ai đang nói xấu sau lưng tôi đấy?” Cokar nhu nhu cái mũi, miệng than thở thì thầm: “Nói xấu sau lưng người ta, rất không có đạo đức!”

    Chris miễn cưỡng liếc nhìn Cokar một cái, sau đó tầm mắt quét từ trên xuống dưới nhìn cậu ta, chậc, vẫn tờ rần tờ ruồng như trước.

    “Cậu bị cảm hả?” Chris lãnh tĩnh hỏi: “Để nửa thân trần lâu như vậy, cậu định cứ half nude như vậy đi về sao? sẽ ảnh hưởng tới bộ mặt thành phố, dạy hư trẻ nhỏ.”

    Cokar lé mắt: “Nhưng mà áo vẫn còn ở trong phòng Boss.”

    “Vậy cậu có thể đi vào lấy, có ai cấm đâu.” Chris nhún vai.

    “Thật không?” Cokar trừng mắt nhìn.

    Chris lộ ra một nụ cười giả lả: “Đương nhiên.”

    Cokar bị nụ cười của Chris làm cho rùng mình một cái, không tiền đồ mà rụt cổ, ngây ngô cười: “Ha hả, hay là thôi đi, quấy rầy Boss cùng … ôn chuyện, vậy thì không tốt.”

    Chris “chậc” một tiếng không nói tiếp, trong lòng yên lặng nhớ lại cú điện thoại Rendia đã gọi.

    Mấy ngày nay, bên chỗ bọn cậu gặp phiền toái không ngừng, bên Rendia cũng chả kém bao nhiêu. Thị trường chủ yếu của gia tộc Prora chính là vùng Đông Nam Á, nhưng gần đây bên đó luôn bị mấy con côn trùng phiền nhiễu cắn phá. Tuy rằng không ảnh hưởng tới toàn cục, nhưng ba lần hai lượt tới khiêu khích cũng thật sự khiến người khác phải nổi giận.

    Liên tục mấy lần bị quấy rối, Rendia rốt cục không nhịn được, quyết định hạ giá gốc buông tha một lô hàng, cố ý dụ địch tới. Một phen lục đục với nhau, tổn thất không nhỏ, nhưng cũng coi như đã quét sạch đám sâu bọ lúc nhúc đó. Chỉ tiếc ở chỗ để cho tên cầm đầu chạy thoát.

    Hơn nữa theo như ý Rendia, cái tên đã trốn thoát kia hơn phân nửa là người đại diện của gia tộc Matada cắm chốt ở bên này. Hiện giờ chạy thoát… sợ là sẽ trực tiếp lăn về chỗ chủ nhân ẩn núp.

    Nhưng mà, nếu thực sự là như vậy, gã sẽ tới… Trung Quốc?

    Cokar nhìn Chris bỗng xuất thần, nhẫn nhịn, lại nhịn không được mà nhích nhích tới bên cạnh, nhỏ giọng hỏi: “Này, vị mỹ nhân khí phách táo bạo vừa đi vào kia rốt cuộc có quan hệ thế nào với Boss vậy?”

    Chris lười biếng nhíu mày: “Cậu đoán xem?”

    Đoán em gái anh! Cokar ném một ánh mắt xem thường.

    Vị mỹ nhân vừa rồi không biết đứt dây thần kinh nào mà đối với mình một chút hòa nhã cũng không có … nhưng cái vẻ mặt đó, rõ ràng là muốn lột da mình mà!

    Cokar có chút khó chịu, tuy rằng gây ra không ít chuyện xui xẻo nhưng cậu vẫn là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, một thanh niên dương quang sáng lạn vạn nhân mê, rất nhiều các em gái mềm mại vừa nhìn sẽ đối với cậu yêu thương nhung nhớ!

    Còn đám người này thì y như lũ người man rợ băng sơn vạn năm ngao ngao! Cậu cũng không có cướp đoạt bạn gái bọn họ!

    Cướp đoạt… Cokar cả kinh, lập tức cứng ngắc nghiêng người quay sang nhìn Chris. Có chút bất an khó nhọc nuốt một ngụm nước miếng. Cokar giật giật khóe miệng cười khổ nói: “Vị mỹ nhân vừa rồi kia, cùng Boss chúng ta, không phải là… khụ, không phải là loại quan hệ mà tôi đang nghĩ đó chứ?”

    “Nếu tư duy của cậu bình thường…” Chris cười đến thực ôn hòa, nhưng Cokar xin thề, cậu tuyệt đối nhìn thấy trong đôi mắt kia chói lọi tràn ngập vẻ vui sướng khi người gặp họa: “Tôi nghĩ, chính là như vậy.”

    “Người cậu gọi là ‘mỹ nhân’ đó, tên Sở Cảnh, là người yêu hiện tại của Boss, ah, có lẽ không bao lâu nữa, sẽ được thăng chức lên vị trí phu nhân đại boss.” Chris cười càng vui vẻ: “Đúng rồi, tôi rất muốn hỏi cậu, người xúi cậu làm cái việc ‘chịu đòn nhận tội’ kia…”

    “Là do siêu cấp đại mỹ nhân Interpol bày cho tôi.” Coker hít hít cái mũi, bất lực nhìn Chris: “Nếu khai anh ta ra, có thể giảm nhẹ hình phạt không?”

    “Trên nguyên tắc là có thể…” Chris nhín vai: “Nhưng vấn đề là, 20 phút trước, vị siêu cấp đại mỹ nhân Interpol đó… đã rời khỏi nơi này rồi. Cho nên… cậu tự hiểu.”

    Mặt Cokar nhăn nhún như cái bánh bao chiều.

    Chris thản nhiên nói tiếp: “Kỳ thật Sở tốt lắm, rất dễ ở chung, chỉ cần cậu đừng chạm tới giới hạn của cậu ấy là được, cậu ấy tuyệt đối sẽ không động cậu.”

    Trước mắt Cokar le lói chút hy vọng.

    “Thứ nhất, không để Boss bị thương.”

    “Thứ hai, không được có các ý đồ bất lương với Boss… ví dụ như cởi hết quần áo rồi còn ngã đè lên người Boss….” Chris nghĩ nghĩ, bổ sung nói: “Vô luận là cố ý hay vô ý, tất đều sẽ bị trừng phạt.”

    Cokar hoàn toàn tuyệt vọng.

    “Còn có…”

    “Anh có gì muốn nói thì không thể một mạch dứt khoát nói luôn cho xong sao?!” Cokar bực bội.

    “Được rồi, được rồi, chỉ một câu thôi, câu cuối cùng rồi.” Chris khoát tay, trên mặt lại bày ra nụ cười vô hại cực kỳ: “Kỳ thật, trước khi Boss gặp chuyện không may, Boss đã có hẹn với Sở….”

    Trong lòng Cokar đột nhiên nảy lên mãnh liệt bất an: “Dừng, dừng, tôi không muốn nghe!”

    Chris sung sướng quan sát Cokar hai tay bịt chặt tai giãy dụa, cười tủm tỉm nhả ra từng chữ từng chữ đầy áp lực: “Đồng thời về Trung Quốc ra mắt trưởng bối.”

    Cokar trừng lớn đôi mắt.

    “Cho nên, cậu đã phá hủy mong muốn lớn nhất của Boss đại nhân là được nhà vợ công nhận làm con rể.” Chris chớp mắt vài cái với Cokar: “Còn chuẩn bị… khụ, một phương thức vô cùng đặc biệt. Cậu có biết, kỳ thật Sở… không hề giống bề ngoài trông nhu nhược yếu đuối như vậy đâu, khi cậu ấy đối phó một người…”

    Cokar ngây ngốc cùng Chris hai mặt nhìn nhau, trong mắt một chút xíu ánh sáng cũng không có.

    Chris nhìn Cokar thẫn thờ như vậy, chỉ âm thầm tự hỏi có phải mình nói chuyện quá nguy hiểm dọa đến thằng nhóc này rồi không. Bất chợt, Cokar giống như bị điện giật, cả người giật nảy mình xoay người nghĩ muốn bỏ chạy.

    Chris kinh ngạc trợn tròn mắt….. Dưới tình huống này, cậu ta còn có gan bỏ chạy nữa sao?

    Khụ khụ, đương nhiên nên đánh úp bất ngờ là tốt nhất, nhưng Cokar còn chưa chạy được vài bước, thậm chí còn chưa chạy tới cửa thang máy, đã lần nữa bị người ta túm thắt lưng xách lên.

    Lại nữa! Lại nữa! Lại nữa!

    “Ngao ngao, đám người các anh trời sinh quái lực, hỗn đản, hỗn đản!” Cokar hoàn toàn tuyệt vọng với cái thế giới này.

    “Hắc, nhóc con, tôi nói này….” Chris bị Cokar làm ầm ĩ phiền không chịu được, đang chuẩn bị nói gì đó, lại đột nhiên phát hiện người đang bị mình xách trong tay nháy mắt yên tĩnh lại.

    Kỳ quái theo tầm mắt Cokar nhìn về phía phòng bệnh, ah, cửa phòng bệnh được mở ra.

    Cokar hai mắt mở trừng trừng nhìn Sở mỹ nhân từng bước từng bước một chậm rãi đi tới gần chỗ mình, nghe mỹ nhân dùng thanh âm dễ nghe lạnh lùng hỏi: “Cậu chính là Cokar?” hơn nữa cặp mắt kia vừa sắc bén vừa lạnh băng…

    Sau đó….

    Cokar vinh quang mà… ngất xỉu thôi.

    Chương 68

    Cokar tỉnh lại. Là bị một xô nước lạnh trực tiếp tạt vào mà tỉnh lại.

    “Ngao ngao, các người làm gì vậy?!” Cokar bị đông lạnh toàn thân, theo bản năng muốn bật dậy, nhưng động tác còn chưa hoàn thành, Cokar liền bị một đại lực kéo trở về. Trừng mắt nghi hoặc cúi đầu nhìn lại —— trên thân bị chằng kín bằng dây thừng… xảy ra chuyện gì đây?

    ——bị trói! Cokar suy nghĩ trong chốc lát, đầu óc mới dần rõ ràng hơn.

    “Tỉnh?”

    Giọng nói thanh lãnh không chút cảm tình vang lên, Cokar nghe được toàn thân cứng đờ, ngẩng đầu lên, mới nhìn vào phía bóng tối, một nam nhân đang híp mắt nhìn mình.

    Không thể không nói, tuy rằng Sở Cảnh bề ngoài thoạt nhìn không có lực sát thương gì, nhưng bị vây trong tình trạng thế này, Cokar nhìn khuôn mặt của Sở Cảnh ẩn hiện trong bóng tối lại càng tinh xảo mê người, nhưng càng nhìn càng cảm thấy một trận hàn ý nảy lên trong lòng.

    Cokar muốn mở miệng nói gì đó, vô luận là giải thích cái gì cũng được, ít nhất đừng để bản thân rơi vào tình huống bị động như thế này. Nhưng không hiểu sao, khi nhìn Sở Cảnh, cả người đều giống như bị đóng băng, ngay cả mở miệng xin tha thứ cũng không làm được.

    Sở Cảnh ngồi trên ghế, tầm mắt không để ý xẹt qua toàn thân Cokar.

    So với gọi là nam nhân thì người trước mắt càng thích hợp gọi là thanh niên. Diện mạo tuy rằng không tính là xinh đẹp, nhưng ngũ quan thanh tú, hợp lại một chỗ đều toát ra hương vị dương quang sáng lạn, thoạt nhìn cũng khiến người ta có hảo cảm.

    Sắc mặt Sở Cảnh thản nhiên từ trong ngực lấy ra một khẩu súng lục màu bạc, tùy tay lấy một miếng lụa trắng, cẩn thận chà lau thân súng. Miếng lụa trắng tinh trong không gian âm u có vẻ chói mắt, khẽ quan sát nơi báng súng có khắc một chữ “Cảnh”, tròng mắt Sở Cảnh lập tức trở nên tối đen.

    “Trong lần hành động này của Tả, tin tức về đám phản quân, nghe nói đều do mày cung cấp?”

    Giọng nói Sở Cảnh thực lãnh đạm, tuy rằng không ôn hòa nhưng cũng không tỏ ra tức giận, nghe qua giống như chuyện gì cũng không để ý chỉ thuận miệng nhắc tới mà thôi. Nhưng Cokar lại càng căng thẳng hơn, yết hầu giống như bị người ta bóp chặt, rất lâu sau mới như mất tiếng mà nói ra một âm tiết.

    “Nhưng mà tôi không cố ý…” Cokar nghẹn đỏ mặt, cố gắng giải thích: “Đó chẳng qua là…”

    “Bằng!”

    Cokar còn chưa nói hết câu, vị trí cách chân trái Cokar khoảng 10cm, đột nhiên bị một viên đạn xuyên thủng.

    Cokar sợ tới mức thân thể theo bản năng co rụt cả lại, ngẩng đầu kinh hồn táng đảm mà nhìn về phía Sở Cảnh, huyết sắc trên mặt nhất loạt tan biến sạch sẽ.

    “Anh…anh làm gì!”

    “Bằng —— bằng —— bằng —— bằng!”

    Cokar còn chưa nói xong, chỉ thấy Sở Cảnh lười biếng giơ tay, híp mắt tựa hồ không chút để ý hướng về phía Cokar không chút do dự bắn liên tiếp 4 phát đạn.

    Súng Sở Cảnh không lắp thêm nòng giảm thanh, viên đạn được bắn ra, trong nháy mắt sinh ra tiếng vang thật lớn dội màng nhĩ, Cokar bị dọa sợ quả thực muốn chết ngất.

    Mùi lưu huỳnh nồng đậm khuếch tán trong căn phòng không quá lớn, đồng tử Cokar bởi vì cấp tốc co rút mà có chút rời rạc.

    Mình sẽ chết! nam nhân kia, sẽ giết mình!

    Trong một khắc, Cokar cảm giác bản thân đã cách tử vong rất gần.

    Cho dù lúc trước bị quân phản động bắt hay sau này cùng bọn Tả Dĩ Uyên đồng thời tham dự cuộc chiến sinh tử với thủ lĩnh phản quân, Cokar đều chưa từng có cảm nhận cái chết sâu sắc như vậy.

    Người này… Anh ta thật sự muốn mạng mình! Cokar nhìn tầm mắt lạnh như băng của Sở Cảnh, sợ hãi giống như tim sắp ngừng đập.

    Kỹ thuật bắn súng của Sở Cảnh thật ra rất cao siêu, cho dù 5 phát súng đều không xuyên qua người Cokar nhưng mỗi phát đạn được bắn ra, đều cách người Cokar đúng 10cm. Toàn thân Cokar sợ tới mức nhũn ra.

    Hơn nữa, cho dù viên đạn không trực tiếp bắn trúng Cokar, nhưng khi viên đạn xé gió lao tới xẹt qua da thịt tạo những vệt đỏ hồng mang theo cảm giác nóng rực đau đớn, cũng vượt quá giới hạn sức chịu đựng của cậu ta.

    Cokar thừa nhận, bản thân sợ hãi. Thực sự sợ hãi.

    Sở Cảnh nhìn Cokar đã xụi lơ một đống, khóe miệng lộ ra tia cười lạnh băng, khẽ đứng dậy, tay phải cầm súng, từng bước từ tốn đi tới trước mặt Cokar.

    “Cokar, mày biết không, tao từ rất lâu rất lâu rồi chưa có tự mình động thủ giải quyết một người…” Sở Cảnh dùng nòng súng nâng cằm Cokar lên, khẽ cười: “Mày đúng là đáng chết.”

    “Đúng vậy, thực xin lỗi.” Cokar nhìn đôi đồng tử đen tuyền lạnh lẽo kia của Sở Cảnh, trong đầu một mảnh hỗn độn, dùng sức hấp hấp cái mũi, há miệng thở dốc, phát ra thanh âm tiếng được tiếng mất: “Tôi… tôi không có… thực xin lỗi, thực xin lỗi, tôi không đúng, không cố ý…. thực xin lỗi…”

    Sở Cảnh nhìn Cokar nước mắt đầy mặt, hai mắt vô thần, hiển nhiên đã bị cậu dọa sợ, không còn biết gì, ánh mắt rõ ràng, cỗ tà hỏa trong lòng bỗng nhiên dần tiêu biến, nhưng áp lực tỏa ra vẫn như trước không lui.

    Nói thật, cậu không thể không thừa nhận, lúc đầu khi nghe Tả Dĩ Uyên nói xong, trong lòng cậu tràn ngập sát ý.

    Sở Cảnh biết, dòng máu chảy trong người mình luôn tồn tại một loại dục vọng bạo ngược, cho dù bình thường cậu vẫn luôn khắc chế rất tốt, nhưng chỉ cần một việc gì đó ảnh hưởng kích phát thì hậu quả ngay cả chính cậu cũng không tưởng tượng nổi.

    Sở Cảnh hít sâu một hơi, lần thứ hai nhìn thẳng Cokar, sự khát máu trong mắt dần dịu đi, buông tay thu súng trở về.

    “Xin lỗi?” Sở Cảnh lạnh lùng cười ra tiếng, trong giọng mang theo tia áp lực tức giận không kiềm nén: “Mày có biết chỉ một sai lầm nhỏ của mày, một cái ngoài ý muốn mày gây ra thiếu chút nữa đưa Tả đi gặp thượng đế không? Mày nên cảm ơn mệnh Tả đủ lớn, bị mày chơi một vố như vậy nhưng vẫn còn sống đi!”

    “Tôi không cố ý, lúc đó, tôi.. tôi…” Cokar thấy Sở Cảnh thu súng về, thần kinh căng thẳng thoáng thả lỏng một chút. Ngẩng đầu cẩn thận liếc Sở Cảnh một cái, thấy trong mắt anh ta tuy rằng vẫn lạnh băng như trước, nhưng không còn sự âm trầm khiến mình sợ hãi vừa rồi. Lắp bắp hồi lâu, mới cảm giác được trái tim dường như đã ngừng đập lại dần dần khôi phục tần suất bình thường: “Thực xin lỗi, trách nhiệm sự cố lần này hơn phân nửa là tại tôi, ngài Sở muốn trừng phạt tôi thế nào cũng được, tôi không có ý kiến. Nhưng tôi chỉ cầu anh lưu lại cho tôi một mạng… tôi còn phải chăm sóc cho em gái tôi.”

    Tuy rằng trong giọng Cokar dẫn theo giọng mũi nức nở nhưng tốt xấu cũng coi như lưu loát biểu đạt được ý mình ra. Sở Cảnh có chút nghiền ngẫm nhướn mi, cười lạnh hỏi lại: “Mày đang bàn điều kiện với tao sao? mày cho rằng… mày có thân phận gì? Mày có tư cách gì đòi tao lưu lại mạng cho mày?”

    Trên mặt Sở Cảnh không có biểu tình, mà ngay cả ngữ điệu cũng không nghe ra hỉ nộ ái ố. Cokar không còn tâm tư nghiền ngẫm suy nghĩ chân thật của Sở Cảnh, cũng không rõ Sở Cảnh rốt cuộc muốn xử lý mình thế nào, trong nhất thời thật sự muốn khóc cũng không khóc nổi.

    “Ngài Sở… tôi biết anh sẽ không giết tôi.” Trầm mặc hồi lâu, Cokar giả vờ trấn định, lấy hết dũng khí nói.

    “Vì sao?” Sở Cảnh khẽ rũ mắt, làm như có chút ngạc nhiên hỏi.

    Cokar ở trong lòng yên lặng vì mình tự hỏi làm sao để có thể tranh thủ cơ hội lớn nhất giữ lại mạng sống này, trong nhất thời đầu óc lại hoàn toàn thông suốt. Nuốt một ngụm nước bọt, Cokar dừng một chút, lập tức trật tự rõ ràng nói: “Đúng vậy, là do sơ suất của tôi, đã tạo thành thương tổn không thể tha thứ cho Boss, từ điểm này mà nói tội tôi đáng chết vạn lần. Nhưng mà, nếu ngài giết tôi thì trừ bỏ trên thế giới nhiều thêm một đống rác ra thì đối với ngài cũng không có gì tốt.”

    Gọi bản thân là “rác rưởi”, loại cảm giác này thật là… Cokar ở trong lòng lệ rơi đầy mặt. nhưng bên ngoài cũng không dám biểu hiện cái gì, tiếp tục chậm rãi nói: “Lưu lại tôi, tôi sẽ lấy tài năng của mình đề bù lại những sai lầm mình gây ra. Tuy rằng giá trị chiến đấu của tôi không cao… nhưng mà, ngài Sở, trong phương diện đá quý cùng vận chuyển đường bộ tôi nghĩ tôi vẫn còn chút tác dụng. Tôi nhớ rõ, mục đích của Boss tại Sierra Leone chính là khai thác mỏ đá quý? Boss muốn lấn sâu vào nghiệp đá quý, nếu nói như vậy, vô luận từ phương diện nào, lưu lại tôi, tuyệt đối so với giết tôi đều có giá trị hơn.”

    Sở Cảnh tựa tiếu phi tiếu nghe Cokar giãi bày tâm sự xong, sau đó tựa hồ có chút khoái trá dùng sức vỗ tay. Tiếng vỗ tay không lớn vang vọng trong phòng, nhưng thanh âm này lại khiến không khí trong phòng có chút trầm tĩnh lại khiến thần kinh Cokar lần nữa căng thẳng lên.

    “Cokar, tao không thể không nói, mày nói rất có lý, phi thường có lý.” Sở Cảnh nghiêng đầu: “Điều kiện… tựa hồ cũng thực hấp dẫn. Nhưng mà, mày cũng nên biết rằng, mày dù có chút tác dụng, nhưng cũng không phải không thể thay thế. Người có kinh nghiệm trong giới nguyện ý hợp tác với Tả, tao nghĩ không ít đâu.”

    “Nhưng bọn họ sẽ không toàn tâm toàn ý quy thuận Boss, không phải sao?” Cokar vội vàng tiếp lời: “Cùng bọn họ hợp tác đương nhiên khả thi nhưng tôi dám cam đoan, lưu một mạng cho tôi, tôi sẽ mang tới cho Tả gia tuyệt đối không ít đồ giá trị.”

    “A?”

    “Tôi lấy nhân cách của mình xin thề, chỉ cần tôi còn một hơi thở, tôi tuyệt đối sẽ trung thành vì Tả gia phục vụ!” Cokar cắn răng nhìn Sở Cảnh nói.

    “Nhân cách?” Sở Cảnh lười biếng liếc nhìn Cokar một cái, nụ cười lạnh bên môi tựa như nghi ngờ cam đoan của cậu ta, khiến Cokar trong lòng nghẹn khuất.

    “Nếu mày đã nói như vậy…” Sở Cảnh nheo mắt lại, trong đầu nhớ lại khi Tả Dĩ Uyên nói chuyện với mình trong phòng bệnh …. Thu nạp Cokar, việc này coi bộ thuận lợi hơn so với tưởng tượng nhiều.

    Nếu những gì bọn họ điều tra được là đúng, thì thằng nhóc Cokar này đúng là nhân tài có thể dùng…. Sinh ra trong gia đình thế gia chuyên về đá quý, trời sinh có năng lực và thiên phú hơn người về phương diện này. Nếu không phải do 8 năm trước gia tộc cậu ta bất ngờ xảy ra biến cố, khiến cậu ta không thể tiêu xài phung phí tiền tài vô hạn duy trì giấc mộng châu báu, thì có thể thằng nhóc Cokar này đã sớm có danh tiếng trong giới này.

    Sóng mắt thay đổi, cũng là đem toàn bộ suy nghĩ che kín đi, khiến cho người khác khó có thể nhìn thấy. Lạnh lùng giật giật khóe miệng, Sở Cảnh liếc Cokar nói: “Tôi hy vọng, cậu hứa hẹn thề thốt nhiều như vậy, không phải là phế vật.”

    Anh mới phế vật, cả nhà anh phế vật! Khoan, khoan đã……

    “Cho nên ngài Sở nguyện ý lưu lại cho tôi một mạng sao?” hai mắt Cokar nhất thời tỏa sáng.

    Oh my God, đây là câu nói động lòng người nhất mình được nghe trong hôm nay!

    Sở Cảnh lạnh lẽo nhìn bộ dạng Cokar kích động, không biết sao bỗng cảm thấy có chút chướng mắt. Khẽ cong môi, hơi khom lưng xuống nhìn cậu ta.

    Khoảng cách hai người rất gần, thẳng tới khi Cokar bị Sở Cảnh nhìn toàn thân có chút mất tự nhiên thì…..

    Sở Cảnh động thủ.

    Lưu loát cho vài quyền mạnh mẽ ở trên người Cokar, Cokar chỉ cảm thấy toàn thân một trận đau đớn kịch liệt, sau đó, hai mắt nhắm nghiền, lại lần nữa rơi vào hắc ám.

    Thấy Cokar bị mình đánh tới hôn mê, Sở Cảnh mới thản nhiên thu tay lại. tùy tay ném Cokar sang một bên, thuận tiện cho thêm một cước đạp thẳng vào góc tường, sau đó mới chỉnh lý vạt áo, không nhanh không chậm rời khỏi căn phòng.

    “Chris!” vừa đi ra cửa, Sở Cảnh đối với Chris vẫn đừng nghe ở bên ngoài, nhìn cũng không nhìn lấy một cái, lạnh giọng phân phó: “Cái tên trong kia, anh đánh thức cậu ta cho tôi. Sau khi tỉnh lại, trực tiếp ném tới mỏ quặng, nếu cậu ta đã nói muốn cống hiến cho sự nghiệp đá quý của Tả, vậy thì nên bắt đầu từ cơ bản luôn đi. A, khai thác trong mỏ quặng khoảng một năm rưỡi, đối với cậu ta tuyệt đối không có việc gì khó đi.”

    “Đã hiểu!” Chris gãi gãi mũi, trong lòng yên lặng bi ai giùm thằng nhóc Cokar vẫn còn đang hôn mê trong kia.

    “…Còn có…” Sở Cảnh đi vài bước, rồi hơi dừng lại, nghiêng mặt nhìn Chris, nói tiếp: “Nếu biểu hiện của cậu ta tốt… thì nửa năm sau, ném cậu ta tới Paris. Chỗ David hẳn là còn thiếu một người hầu.” Nói xong, sải bước đi tới phòng bệnh của Tả Dĩ Uyên.

    David? Chris chớp chớp mắt… đó không phải là chuyên gia thiết kế đồ trang sức cực kỳ nổi danh sao?

    Lập tức bật cười… chậc chậc, làm trợ thủ cho chuyên gia thiết kế trang sức cấp đại sư… cho dù nửa năm trước đó phải làm việc trong mỏ quặng, nhưng đối với Cokar… không biết là họa hay là phúc?

    Chương 69

    Tuy rằng một chuyến đi tới Sierra Leone khiến Tả Dĩ Uyên bị thương không nhẹ, nhưng tên thủ lĩnh phản quân đã bỏ mạng cùng vô số phản quân bị bắt gọn, một hồi quyết đầu oanh oanh liệt liệt còn chưa hoàn toàn bùng nổ đã tạm thời hạ màn.

    Chính phủ Sierra Leone vì để bồi thường và cảm ơn Tả Dĩ Uyên nên đã cho hắn thêm 10 năm khai thác miễn phí mỏ quặng, điều này khiến cho hành trình đi Tây Phi lần này của cả bọn coi như đã có một dấu chấm viên mãn.

    Sự tình bên này kết thúc, mọi công việc cũng được an bài thỏa đáng, cố ý để lại vài người trông coi Cokar và quản lý việc khai thác mỏ ở Sierra Leone, bọn Sở Cảnh trực tiếp ngồi máy bay riêng của Lacey một đường thuận lợi trở về nước Mỹ.

    Cho dù Tả Dĩ Uyên nhiều lần cường điệu vết thương của mình không nghiêm trọng như bề ngoài, nhưng Sở Cảnh một chút cũng không thả lỏng. Tuân thủ nghiêm ngặt lời bác sỹ ấn Tả Dĩ Uyên nằm bẹp trên giường dưỡng bệnh chừng nửa tháng rồi mới gật đầu cho phép người bị thương ra ngoài hoạt động.

    Ngày ngày chứ chậm rãi trôi qua, chớp mắt cũng đã tới tháng 8.

    Sở Cảnh ngồi trong phòng làm việc hơi nhíu mày nhìn tài liệu trong tay, chiếc bút đang cầm ngẫu nhiên lướt trên tài liệu, khoanh tròn chỗ nào đó, thi thoảng còn ghi thêm chú giải bên cạnh, lưu lại chữ viết như rồng bay phượng múa.

    Xem xong tập văn kiện cuối cùng, Sở Cảnh lúc này mới đặt bút xuống, hơi chút mệt mỏi vươn tay nhu nhu mi tâm.

    So với mấy tháng trước lúc nào cũng trong tình trạng ngươi tranh ta đoạt mà nói, mấy ngày nay phía bên gia tộc Matada dường như trở nên yên tĩnh không ít. Sở Cảnh thầm tính toán trong lòng, tuy rằng trong trận này Tả gia tổn thất vài chỗ nhưng cũng triệt hạ vài cứ điểm của đối phương ở khu Âu Mĩ, coi như không thua không thắng, cục diện giằng co bế tắc.

    Nhưng chính vì thế mà gia tộc Matada gần đây đột nhiên yên ắng mới càng có vẻ quỷ dị. Sở Cảnh nheo mắt, căn cứ vào dấu vết mấy tháng nay đối phương sơ hở để lại, bọn họ khẳng định đầu não trung tâm của gia tộc Matada đang ở Trung Quốc. Tuy đã xác định rõ địa điểm nhưng có thể điều tra các gia tộc thế lực có hiềm nghi ở Trung Quốc không phải là chuyện dễ dàng.

    Nếu, bọn chúng mượn thế lực Sở gia, nói không chừng…

    Sở Cảnh nhớ tới Sở gia, bỗng nhiên nghĩ tới Sở lão gia tử. Chậc, lại nói, ngày đó Sở lão gia tử bị anh em bọn họ kích cho bất tỉnh, hẳn không xảy ra chuyện gì lớn đi? Chà, hẳn là không có việc gì đi, không nói đâu xa, ngay việc Sở lão gia tử coi như phân nửa đời người đều sống trong đao thương súng đạn, hẳn không dễ bị gục ngã thế đâu nhỉ?

    Nhưng không ngờ, đại ca Sở Tu vẫn luôn là niềm kiêu ngạo của Sở gia thế nhưng nội tâm cũng ác liệt như vậy?

    Ngang nhiên dẫn theo người yêu tới trước mặt Sở lão gia tử ngay trong ngày mừng thọ ổng để come out…một chiêu này, đánh cũng thật vang dội. Sở Cảnh có chút nghiền ngẫm cong cong khóe môi… nhưng mà, vốn lão gia tử muốn lấy mình ra thế chân đại ca, nhưng giờ ổng cũng đã rõ, thằng út còn sót lại trong nhà cũng là một thằng “đồng tính luyến ái ghê tớm”, chuyện này với ổng nên làm thế nào mới tốt đây?

    Sở Cảnh trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác hưng phấn khó tả.

    Trọng sinh lại, nếu nói có nghĩ gì về Sở gia không …. Trời đất chứng giám, cậu một chút cũng không có. Nhưng nếu nói không cam lòng, thì ít nhiều cũng có một chút.

    Đương nhiên, chút tàn niệm này là do kiếp trước không được thừa nhận mà sinh ra một chút không cam lòng, khiến cậu có dã tâm với Sở gia. Còn hiện tại, cậu đã đứng ngoài vòng chiến, lại cảm thấy vui sướng khi người gặp họa, hảo hảo đứng xem náo nhiệt thôi.

    Vị đại ca nhà cậu xem ra cũng là một nhân vật thú vị, sắp tới cậu nhất định phải quay lại Sở gia, nếu như có cơ hội phải gặp riêng nói chuyện với đại ca Sở Tu một lần, nói không chừng sẽ thu được món hời không tưởng.

    Uhm, còn có…. Lúc này, vô luận thế nào, cũng phải mang theo cái tên Tả Dĩ Uyên luôn không khiến mình bớt lo kia bên mình!

    Con ngươi Sở Cảnh hơi trầm xuống, cắn răng nghĩ: thân thể vừa mới tốt lên tám phần, đã mặc kệ mà bay nhảy khắp nơi, về sau nếu thân thể có di chứng gì, cũng xứng đáng!

    Mặc dù Tả Dĩ Uyên trong lòng Sở Cảnh đã bị gắn thêm cái mác “không bớt lo” nhưng hắn đang bề bộn ở bên kia vẫn hồn nhiên không biết gì.

    Nhưng về phần Tả đại Boss vẫn chưa hoàn toàn khỏi bệnh đã bay nhảy ra khỏi nhà là vì cái gì…

    “Đồ tôi đặt đã làm xong chưa?” Tả Dĩ Uyên nhìn nam nhân trung niên Anh quốc đang từ bên trong đi ra, lập tức đứng dậy, đi tới trước mặt ông ta hỏi.

    Nam nhân mặc áo phòng bụi chuyên nghiệp tháo mặt nặt đang đeo trên mặt xuống, nhìn Tả Dĩ Uyên, đôi mắt lam sắc hiện lên ý cười kỳ quái: “L này, đồ vật cậu muốn có thể sai thủ hạ trực tiếp tới lấy là được rồi… hà tất phải tự thân chạy tới đây vậy?”

    Tả Dĩ Uyên vươn tay vuốt trán, cười nói: “Như vậy tương đối có thành ý không phải sao?”

    Nam nhân nhíu mày, từ chối cho ý kiến.

    “Con nữa, David danh tiếng của ông lớn như vậy, đã nhờ ông thiết kế đồ, nếu không tự mình tới lấy, chỉ sợ đợi tới sang năm… món quà nhỏ của tôi chưa chắc đã được làm rồi?” Tả Dĩ Uyên cười khổ nói: “Nhưng ông phải hiểu rằng, tôi thật sự không đợi được nữa.”

    David nghe vậy cười vang: “L, nếu nói sớm, thì cho dù trong tay có nhiều việc hơn nữa, tôi cũng nhất định ưu tiên đơn hàng của Tả gia! Nhưng mà… L, nhìn cậu thế này, là chuyện vui sắp tới sao?”

    Tả Dĩ Uyên nói: “Có ai bảo không đâu? Tôi chỉ có chút khẩn trương… hiện tại chỉ thiếu mỗi món đồ của ông thôi.”

    “Cậu khiến tôi cảm thấy áp lực lớn đấy.” David nhún vai, xoay người sau đó quay đầu nói với Tả Dĩ Uyên: “Đi theo tôi, đồ vật tôi đã sai người đóng gói rồi.”

    Tả Dĩ Uyên gật đầu, lập tức đuổi theo.

    David dẫn Tả Dĩ Uyên tới phòng cất giữ, sau đó cầm chìa khóa mở một ngăn tủ sắt nhỏ, vươn tay lấy món đồ bên trong ra.

    “Lúc trước nghe cậu nói muốn thiết kế một cặp nhẫn nam, thực khiến tôi có chút giật mình.” David đưa chiếc hộp nhung cho Tả Dĩ Uyên: “Ban đầu tôi còn tưởng rằng cậu thuộc chủ nghĩa không kết hôn, cho dù có ngày phải kết hôn, tôi nghĩ cậu chắc sẽ lựa chọn nữ nhân cường thế ưu tú như Rendia.”

    “Ngay chính tôi trước đây cũng chưa từng nghĩ tới mình cư nhiên… sẽ cùng một người nam nhân cùng một chỗ sinh hoạt, nắm tay nhau cả đời.” Tả Dĩ Uyên hơi hơi nhếch khóe môi, ngón trỏ khẽ vuốt ve bên ngoài nắp hộp, trong con ngươi hiện lên chút lo lắng thản nhiên: “Hơn nữa… là cam tâm tình nguyện. thậm chí, còn không chờ đợi được nữa.”

    David nhìn biểu tình của Tả Dĩ Uyên, kéo dài âm “A” một tiếng: “Vậy nhất định là một chàng trai rất mê người.”

    Tả Dĩ Uyên khẽ cười một tiếng, không nói chuyện.

    David nhún vai, dời tầm mắt xuống chiếc hộp Tả Dĩ Uyên đang cầm, hưng trí bừng bừng nói: “L, cậu biết không, tôi kỳ thật không quá am hiểu thiết kế những vật có nhiều chi tiết nhỏ bé như nhẫn, cho nên ngay từ đầu khi nhận được đơn đặt hàng của cậu, tôi quả thật rầu rĩ một phen, nhưng cuối cùng, tôi bớt thời gian tới Provence một lần, những cánh đồng hoa oải hương ở đó đẹp tới độ tôi không thể nào tả xiết…….. ở đó tôi có rất nhiều linh cảm, tôi tỉn rằng, cậu sẽ thích cặp nhẫn tôi đã làm này.”

    Tả Dĩ Uyên mở nắp hộp, cặp nhẫn kim cương lóe sáng giữa lớp nhung màu lam đẳng cấp. Đôi nhẫn đó đẹp vô cùng. Chiếc nhẫn lấy viên kim cương màu tím làm trung tâm, xung quanh được trang trí bằng những viên kim cương trắng lấp lánh, kiểu dáng chiếc nhẫn được thiết kế hình chiếc lá tinh xảo, quả thật không chút tỳ vết.

    “Cảm ơn.” Tả Dĩ Uyên đóng nắp hộp lại, biểu tình trên mặt rốt cục hoàn toàn thả lỏng, giống như cực độ vừa lòng.

    David thấy tác phẩm của mình khiến cho khách hàng yêu thích cũng vui vẻ cười nói với Tả Dĩ Uyên: “Cậu vừa lòng là tốt rồi. A, khi nào kết hôn, nhớ phải gửi thiệp mời cho tôi đấy…. ha ha, tôi sẽ gửi một phần hạ lễ.”

    “Nhất định.”

    Chương 70

    Sở Cảnh cảm thấy, Tả Dĩ Uyên hình như có gì đó không thích hợp.

    Sở Cảnh tạt nước lạnh lên mặt, sau đó ngẩng đầu cẩn thận đánh giá gương mặt phản chiếu trong gương kia.

    Mắt phượng mày ngài quen thuộc như trước. Nét ngây ngô trẻ con khi mới vừa trọng sinh đã rút đi ít nhiều, mặt mày dần dần nảy nở trưởng thành nam tính hơn, ngũ quan xinh xắn tăng thêm vài phần khí phái.

    Tuy rằng bởi vì liên tục vài ngày tăng ca làm việc mà khí sắc có chút kém đi… Sở Cảnh nhíu mi, con ngươi để lộ tia quang mang tối nghĩa, nhưng nét mị lực cũng không giảm xuống bao nhiêu.

    Vươn tay vỗ vỗ lên mặt mình, thẳng tới khi trên mặt nổi lên một chút huyết sắc Sở Cảnh mới ngừng tay. Rút khăn mặt vắt ở bên cạnh lung tung lau mặt một phen, suy nghĩ lại bay đi nơi khác.

    Bởi vì thương tích trên người Tả Dĩ Uyên, cho nên Sở Cảnh và Tả Dĩ Uyên đã ở chung với nhau lâu như vậy nhưng vẫn chưa tiến thêm một bước. Nhưng với Tả Dĩ Uyên, phần cứng không cho phép thì ăn đậu hủ vẫn luôn có thể đi! ha ha! Vì thế, trong khoảng thời gian này dù vẫn chưa làm tới bước cuối nhưng những chuyện khác có thể làm xem như hai người cũng đã hoàn thành.

    Mắt thấy vết thương trên người Tả Dĩ Uyên đã chuyển biến tốt đẹp, thời gian hai người ở chung cũng đã tới lúc tiến thêm một bước. Nhưng vấn đề là… Tả Dĩ Uyên đột nhiên nói muốn tạm thời rời khỏi nhà chính Tả gia, đến nơi khác ở.

    Sở Cảnh nghe xong cảm giác đầu tiên chính là tưởng mình bị ù tai.

    ——sự tình phát sinh đêm qua, chính là khi Tả Dĩ Uyên vác cái thân thể thương tích đầy mình bay tới bên kia địa cầu sau đó rốt cục cũng chịu trở về.

    Tục ngữ nói cũng đúng, tiểu biệt thắng tân hôn. Thật vất vả mới đợi Tả Dĩ Uyên trở về, cộng thêm Sở Cảnh đã giải quyết ổn thỏa mọi công việc bận bịu trong tay, nay vừa thấy mặt, sao có thể không củi khô gặp lửa bốc được chứ.

    Bởi vì thân thể Tả Dĩ Uyên đã gần như khỏi hẳn, Sở Cảnh cũng không còn băn khoăn gì, liền lao vào ôm hôn, âu yếm. Thật vất vả quyến luyến kích tình được một nửa, đột nhiên Tả Dĩ Uyên lại hô dừng lại.

    “… khoan đã, A Cảnh, anh quên mua ‘áo mưa’.” Đôi mắt Tả Dĩ Uyên hằn đỏ khiến người ta sợ hãi, lại như trước mạnh mẽ khắc chế, hơi hơi dùng tay tạo ra khoảng cách giữa mình và Sở Cảnh, thở hổn hà hổn hển nói.

    Sở Cảnh cũng coi như đang hưởng thụ, đột nhiên bị Tả Dĩ Uyên kêu dừng lại, nhất thời nhíu chặt mi. Híp mắt lung tung hôn lên cằm Tả Dĩ Uyên, sau đó mơ mơ hồ hồ nói: “Không sao… trực tiếp đi vào cũng được.”

    Thân thể Tả Dĩ Uyên giống như đá tảng, Sở Cảnh có thể rõ ràng cảm giác dưới thân hắn, bởi vì lời nói câu dẫn vừa rồi của mình mà càng trở nên trướng lớn. Khoái trá nhếch khóe môi, đang chuẩn bị tiếp tục, nhưng còn chưa kịp làm gì, lại bị Tả Dĩ Uyên đánh gãy.

    “…. Uhm, A Cảnh, anh chưa chuẩn bị bôi trơn.” Tả Dĩ Uyên nói trúc tra trúc trắc, sắc mặt bởi vì dục vọng mà có vài phần vặn vẹo.

    Sở Cảnh khẽ sửng sốt, nhận thấy có gì đó không thích hợp, nhưng trong lúc này giữa cho bầu không khí không hạ xuống, nhưng cũng không nghĩ nhiều, chỉ vươn tay ôm cổ Tả Dĩ Uyên, ái muội thủ thỉ phả hơi nóng lên tai hắn: “Anh quên rồi sao? lần trước khi chúng ta cùng đi mua sắm… mua rất nhiều, đều để ở tủ đầu giường đó… Tả, anh bế em qua đó, nhé?”

    Sở Cảnh thở ra nhiệt khí phả lên vành tai Tả Dĩ Uyên trực tiếp lan truyền ra toàn thân hắn, mồ hôi chảy dài từ trên trán xuống, Tả Dĩ Uyên cơ hồ sắp không khống chế được bản thân mình.

    ——nhưng mà, đó cũng chỉ là cơ hồ thôi.

    Khi Tả Dĩ Uyên một lần nữa dùng những lý do không đáng tin kỳ kỳ quái quái đánh gãy bầu không khí tốt đẹp giữa hai người, thì Sở Cảnh cũng không còn chút hưng trí nào nữa. khẽ nhíu mày nhìn Tả Dĩ Uyên, con ngươi đen láy tràn ngập bất mãn lườm hắn.

    “Tả, rốt cuộc anh muốn nói gì?” biểu tình Sở Cảnh tựa hồ thực bình tĩnh, nhưng hiểu rõ tính tình của Sở Cảnh, hiện tại Tả Dĩ Uyên thầm cười khổ trong lòng.

    Về phần hiện tại vì cái gì hắn không chạm vào Sở Cảnh, khụ, chuyện này đương nhiên là có lý do của hắn. Nhưng vấn đề là, kế hoạch của hắn hiện tại chưa thể nói ra. Hơn nữa… so với Sở Cảnh thì hắn gắt gao nghẹn khuất cũng chỉ có hơn chứ không có kém đâu, không phải là rất đáng thương sao?

    “Chuyện này, A Cảnh…” Tả Dĩ Uyên trái lo phải nghĩ nhưng vẫn không thể bịa ra được một lý do nào thích hợp để biện minh cho hành động kỳ quái này, lắp bắp nửa ngày, vẫn như trước đứng tại chỗ mắt to trừng mắt nhỏ với Sở Cảnh: “Khụ, mới vừa xuống máy bay… mấy hôm nay anh có chút mệt, anh muốn nghỉ ngơi một chút.”

    Có chút mệt? Sở Cảnh nghiền ngẫm đem tầm mắt dời xuống cái chỗ dưới thân đang phấn chấn bừng bừng rất có tinh thần kia của hắn, nhếch môi một cái, kéo dài thanh âm: “Haaa?”

    Tả Dĩ Uyên bị Sở Cảnh nhìn xấu hổ, khuôn mặt vặn vẹo kiềm nén không thể nhận ra có chút ửng hồng, nặng nề mà khụ một tiếng.

    Biết Tả Dĩ Uyên không nói thật phỏng chừng là do có nguyên nhân nào đó, Sở Cảnh nghĩ nghĩ, cũng không hỏi thêm nữa. hít sâu một hơi, nói: “Anh mệt như vậy thì nghỉ ngơi đi, có cần em trải giường chiếu cho không?”

    “Không cần, không cần.” Tả Dĩ Uyên lắc lắc đầu, hơi lấy lòng sán lại gần Sở Cảnh cười nói: “Mọi chuyện lớn nhỏ mấy ngày nay đều ném sang cho em, chắc em cũng mệt rồi, em cũng nghỉ sớm đi, anh không làm phiền em nữa… tối nay anh ra phòng khách ngủ là được rồi.”

    Đùa à, hắn hiện tại đang trong tình trạng này mà ngủ cùng Sở Cảnh trên một cái giường, có thể chịu được thì hắn đã thành thần rồi.

    Nhưng Tả Dĩ Uyên cũng biết lời này của mình có bao nhiêu kỳ quái, vì thế vừa dứt lời, không đợi Sở Cảnh kịp phản ứng gì, liền vội vội vàng vàng mà xoay người chạy nhanh ra phòng khách.

    …. Không ổn, rất rất không ổn. Sở Cảnh đứng tại chỗ, nhìn theo thân ảnh chật vật của Tả Dĩ Uyên, trong mắt ánh lên vẻ nghi hoặc thật sâu. ngày thường đền dính chặt vào người mình có đuổi cũng đuổi không đi…. thế nhưng hiện tại lại chủ động nói muốn phân phòng ngủ với mình?

    Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

    Trong đầu Sở Cảnh hiện lên vô số suy nghĩ, nhưng cuối cùng vẫn kiềm chế xuống… thôi, việc này, vẫn để sáng mai chậm rãi hảo hảo tán gẫu cùng hắn.

    Nhưng điều khiến Sở Cảnh cảm thấy mọi chuyện càng thêm khó giải quyết chính là …. Tả Dĩ Uyên sáng sớm đã chạy trốn mất dạng?

    Sở Cảnh híp mắt nhìn quản gia Tả gia cung kính đứng bên cạnh mình, cảm giác tồn tại cơ hồ bằng 0, nhịn xuống xúc động muốn gào thét, từng chữ từng chữ áp lực hỏi: “Ý ông là, Tả đã phân phó, vì muốn bàn bạc kế hoạch hợp tác lô hàng tiếp theo nên hắn đã quyết định tạm thời chuyển đến ở trong công ty?”

    “Đúng vậy, thưa Cảnh thiếu gia.” Quản gia mặt không đổi sắc dùng thanh âm cứng nhắc của mình thản nhiên khẳng định.

    “Quyết định chuyện lớn như vậy, thế mà Tả không trực tiếp nói cho tôi biết?” Sở Cảnh lạnh lùng cười rộ lên.

    “Xin lỗi, có thể ngài L là bởi vì…”

    “Được rồi!” Sở Cảnh hừ cười một tiếng, đánh gãy lời nói của quản gia.

    “Được, được lắm….” Sở Cảnh cố gắng áp chế cơn giận của mình, vươn tay lấy áo khoác, trực tiếp đi ra ngoài cửa: “Sau khi phân phòng là ra ở riêng? Ha! Tôi thực muốn nhìn xem rốt cuộc lần này Tả muốn làm gì!”

    Quản gia yên lặng nhìn theo thân ảnh Sở Cảnh đầy tức giận, ngay sau một khắc Sở Cảnh rời đi liền vội vàng lấy điện thoại ra bấm số gọi.

    “… Vâng, đúng vậy, Cảnh thiếu gia đang đi tới chỗ ngài… đúng vậy, Cảnh thiếu gia rất tức giận… vâng, tôi đã biết…”

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thâm độ dụ hoặc