Trọng sinh chi thú hồn – Chương 10-15

    1133

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thú hồn

    Chương 10

    Khoảng thời gian tiếp theo, La Tố đều cùng đám khế ước thú la mật khâu có hình dáng như Pikachu vượt qua ở phòng thí nghiệm, bởi vì đầu đề mới mà Uy Nặc đặt ra là phải nắm giữ tập tính của một loại khế ước thú.

    Bị trí nhớ kiếp trước ảnh hưởng, La Tố đương nhiên lựa chọn la mật khâu, cậu tìm một bé la mật khâu có hảo cảm cao nhất với mình để mang ra khỏi rừng rậm nhân tạo, dùng đầu đề làm lí do nên La Tố căn bản cũng không mất nhiều khí lực để xin phép.

    La Tố đặc cho bé la mật khâu be bé này là Tiểu Hoàng, tuy tên gọi này không có tiêu chuẩn cho lắm, bất quá la mật khâu có tên vẫn thực vui sướng, khế ước thú nơi này cũng giống như sủng vật kiếp trước, có tên riêng là chuyện vô cùng đáng giá.

    La Tố cùng Tiểu Hoàng ở chung không tồi, Tiểu Hoàng là khế ước thú hệ thổ, không hợp thể nên nó chỉ có chút năng lực tạo hình đơn giản, năng lực này giúp La Tố làm được không ít việc, nhất là lúc cậu thiếu các dụng cụ thí nghiệm.

    “Thu thu~” Tiểu Hoàng vươn móng vuốt màu vàng bé xíu của mình, làm số công cụ của La Tố được bọc thêm một tầng gai mỏng, làm xong, Tiểu Hoàng đắc ý hếch cái đầu nhỏ, bộ dáng ‘ta thực thông minh, mau khích lệ ta đi’.

    La Tố cười khanh khách, sờ sờ đầu Tiểu Hoàng, cậu biết lúc này nên cổ vũ khế ước thú, tựa như cổ vũ nhóm khuyển sủng vật kiếp trước.

    Tiểu Hoàng cảm nhận được bàn tay to của La Tố, thích thú nheo lại đôi mắt đen láy, nó còn dùng hai chiếc móng vuốt bé xíu ôm chặt ngón tay La Tố, sau đó dùng gương mặt béo đô đô cọ cọ lòng bàn tay cậu.

    “Thu~thu~~” Tiểu Hoàng phát ra tiếng kêu non nớt như trẻ con đang làmnun4gg.

    La Tố lại xoa xoa đầu Tiểu Hoàng, từ trước đến giờ cậu đã không thể cự tuyệt tiểu động vật, nếu không cậu cũng không làm bác sĩ thú y nhiều năm như vậy.

    Uy Nặc mấy ngày nay có việc vì thế mở phòng thí nghiệm để bọn cậu sử dụng, sau lần khảo hạch trước, lớp chỉ còn 5 người, tính cả La Tố, vì phòng thí nghiệm rất lớn nên La Tố cùng đám học trò khác đều chọn một phòng thực nghiệm riêng, chia nhau chọn lựa loại khế ước thú mình quen thuộc nhất.

    La Tố nhìn thoáng qua con số trên đồng hồ, sắp tan học, La Tố dùng ngón tay gãi gãi cằm Tiểu Hoàng, sau đó thu dọn dụng cụ thực nghiệm, chuẩn bị rời đi.

    Phòng thí nghiệm có một gian phòng chuyên dụng để Tiểu Hoàng nghỉ ngơi, một khi cậu cắt đứt liên hệ với phòng thực nghiệm, Tiểu Hoàng sẽ được bộ siêu não chuyển vào gian phòng chuyên dụng.

    “Thu thu~” Đôi mắt đen láy của Tiểu Hoàng vạn phần lưu luyến chăm chú nhìn La Tố, bất quá nó không uể oải bao lâu, vì nó nghĩ ra một chủ ý rất tuyệt vời, đôi mắt bé xíu thoáng chốc lóe sáng.

    La Tố rời khỏi phòng thí nghiệm, trên đường quay về kí túc xá cậu cảm thấy có điểm không đúng, bởi vì thùng dụng cụ trong tay cậu cứ chấn động mãi, trong lòng dâng lên dự cảm xấu, cậu mở thùng dụng cụ quả nhiên thấy một thân ảnh màu vàng mập mạp bé xíu lao vào lòng mình.

    “Ngươi ngươi…….” La Tố thực là vừa tức vừa buồn cười, Tiểu Hoàng cũng biết mình làm sai, vì thế nó không ngừng vặn vẹo hai chiếc móng bé xíu của mình, hai lỗ tai dài không ngừng run run, bộ dáng thoạt nhìn đáng yêu cực kì.

    “Quên đi, sau này không được làm như vậy nữa, không được tùy hứng, biết không?” La Tố nhét Tiểu Hoàng vào túi áo mình, đồng phục hệ dưỡng khế ước thú là áo blue trắng, giống như hệ điều trị niệm lực, bất quá vì để phân biệt nên trước ngực có đồ án khác biệt.

    Tiểu Hoàng tuy nghe không hiểu lời La Tố, bất quá nó biết thú nhân có mùi hương rất dễ chịu này không tức giận, vì thế lá gan của Tiểu Hoàng lại to lên một chút, nó dùng móng vuốt be bé của mình bấu vào quần áo La Tố, nhú cái đầu ra ngoài, tò mò nhìn xung quanh, thỉnh thoảng lại phát ra âm thanh ‘thu thu’ hưng phấn.

    La Tố mang Tiểu Hoàng về kí túc xá liền được Hải Nhân Tư cùng Phân Địch nhiệt liệt hoan nghênh, nhất là Hải Nhân Tư, ánh mắt hắn nhìn Tiểu Hoàng hệt như con lang đói bụng 3 ngày, tròng mắt lộ ra quang mang xanh biếc.

    “Bạn thân, ngươi đúng là bạn chí cốt, biết ta cùng Phân Địch đang cần khế ước thú liền mang một con về! Anh em tốt!” Hải Nhân Tư cảm động không thôi muốn ôm lấy La Tố, bất quá bị La Tố né tránh.

    “Úc! Người anh em, ngươi thực làm người ta thương tâm!” Hải Nhân Tư tuy nói vậy nhưng từ khi thấy Tiểu Hoàng, tròng mắt có thèm liếc tới La Tố đâu, một lòng tập trung xem làm thế nào dụ Tiểu Hoàng kí khế ước với mình.

    Phân Địch cũng hương về phía La Tố biểu đạt lòng biết ơn, sau đó cùng Hải Nhân Tư vây quanh Tiểu Hoàng, đối với hắn và Hải Nhân Tư mà nói, khế ước thú hiện giờ chính là vận mệnh của họ, thà thêm một con chứ không thể bỏ sót con nào!

    “U, la mật khâu nha la mật khâu, ca ca có mang theo cà rốt ngươi thích ăn nhất nga~ ngươi xem người tốt như ca ca có phải ngày càng ít không? Vì thế mau kí khế ước với ca ca đi, nếu bỏ lỡ thì không còn cơ hội đâu a.” Hải Nhân Tư cầm cà rốt không ngừng lắc lư trước mắt Tiểu Hoàng.

    La Tố tuy không muốn đả kích Hải Nhân Tư, bất quá cậu vẫn mở miệng nói: “Tiểu Hoàng không ăn cà rốt.”

    Hải Nhân Tư mê mang nói: “Hóa ra tên là Tiểu Hoàng sao? Thật dễ nghe, nghe thực có phong phạm của khế ước thú, đến đây, Tiểu Hoàng, ăn cà rốt nga~”

    Phân Địch lúc này cũng lấy chiếc bánh put đing mình thích ăn nhất trong tủ lạnh, vẻ mặt nhẫn nhịn nói: “Cái kia….. Tiểu Hoàng, bánh put đing ăn ngon lắm, nếu….. nếu ngươi có thể chừa cho ta một nửa là tốt rồi….. ngươi sẽ chừa cho ta một nửa đi?”

    Không ổn, hai tên này đã không thể cứu chữa nổi nữa, La Tố đỡ trán.

    Đối mặt với ánh mắt lang sói của Hải Nhân Tư cùng Phân Địch, Tiểu Hoàng đồng học lạnh run bị dồn vào góc tường, nó nâng cặp mắt đang thương be bé, cố gắng tìm kiếm thân ảnh chủ nhân, đúng lúc này, một bàn tay to lớn vươn tới bế nó lên, Tiểu Hoàng cảm nhận được độ ấm quen thuộc từ cơ thể vị bác sĩ thú y, trái tim đang đập bình bịch treo lơ lửng của nó mới buông lỏng xuống, hạnh phúc cọ cọ trong lòng người nào đó.

    “Ta đã nói là Tiểu Hoàng không ăn cà rốt, bánh put đing cũng vậy, còn nữa, các ngươi dọa nó sợ.” La Tố tuy trên mặt không có biểu tình, bất quá con ngươi đã có chút lạnh băng, làm bác sĩ thú y, cậu rất bao che đám động vật của mình.

    “Aha cáp, bạn thân đừng vậy mà, ta cùng Phân Địch chỉ hơi hưng phấn một chút, chúng ta cam đoan sẽ ôn nhu với Tiểu Hoàng của ngươi, đúng không Phân Địch?” Hải Nhân Tư quay đầu nhìn Phân Địch, thiếu niên tóc vàng tính cách nhút nhát lập tức gật mạnh đầu.

    “Đây là khế ước thú dùng để thí nghiệm, không thể kí khế ước với các ngươi.” La Tố nói lời này để đánh gãy hoàn toàn chủ ý trong đầu hai người này.

    “Úc! Bạn thân, sao ngươi không chịu nói sớm!” Hải Nhân Tư ủ rũ ngã xuống sô pha, Phân Địch cũng có chút uể oải.

    “Ngươi còn phải mất bao lâu mới trở thành trợ thủ của tên Uy Nặc ma quỷ kia?” Hải Nhân Tư đột nhiên mở miệng hỏi.

    “Uy Nặc ma quỷ?” La Tố lần đầu nghe thấy xưng hô này.

    “Chẳng lẽ ngươi không biết? Đối với học trò của học viện 2 thì Uy Nặc là lão sư không thể đắc tội.”

    “Vì sao? Chẳng lẽ có quan hệ với khế ước thú?” La Tố có hứng thú.

    “Đúng vậy, chính là vậy, đừng cho là chúng ta kí khế ước với khê ước thú là mọi việc đại cát, hàng năm chúng ta phải đưa khế ước thú đi bảo dưỡng, mà Uy Nặc lão sư là một thành viên của tổ bảo dưỡng, đơn giản mà nói, chỉ cần là học trò của học viện Thú Hoàng, tất cả khế ước thú đều được Uy Nặc lão sư kiểm tra cùng bảo dưỡng, ngươi nói khế thú chúng ta có thể không cẩn thận sao? Lỡ như đắc tội Uy Nặc lão sư một cái, lúc chúng ta đi bảo dưỡng thầy động tay động chân một chút thôi chúng ta biết đi chỗ nào mà khóc? Nhưng đáng sợ không phải điểm này.”

    Hải Nhân Tư nói tới đây thì làm ra vẻ thần bí: “Học viện Thú Hoàng là một trong những căn cứ nuôi dưỡng khế ước thú lớn nhất, không ít thú nhân kí khế ước từ nơi này, mà số khế ước thú này do ai chăm sóc? Là Uy Nặc lão sư a! Đám khế ước thú này có tình cảm rất sâu sắc với Uy Nặc lão sư, vì thế nếu thầy muốn đùa chết chúng ta, thầy chả cần động một đầu ngó tay, trực tiếp nói vài cầu với khế ước thú thì chúng ta đủ đau đầu, nên biết khế ước cùng cùng chủ nhân nếu không đồng tâm thì rất khó phát huy toàn bộ sức mạnh.”

    “Có người từng bị rồi sao?” La Tố nhìn Hải Nhân Tư nói vô cùng sinh động, phỏng chừng đã từng phát sinh sự kiện chấn động.

    “Vô nghĩa, nếu không thật sao chúng ta phải khẩn trương như vậy, tóm lại đối với học viện 2 mà nói, Uy Nặc lão sư là vị thần không thể đắc tội.”

    Hải Nhân Tư thở dài, tiếp tục nói: “Bất quá hiện tại tốt lắm, có ngươi rồi, mau chóng trở thành thành viên tự dưỡng vĩ đại đi, tương lai của ta cùng Phân Địch phải dựa vào ngươi rồi, người anh em!”

    “Nhưng cũng có khế thú có tình cảm kiên định với khế ước thú đi?” La Tố không thể tiếp thu chuyện Uy Nặc có thể uy hiếp tất cả học trò trong học viện 2.

    “Cũng có, nhưng đứng đầu chính là vị thủ tịch Ngải Địch đại nhân kia.” Hải Nhân Tư tràn ngập hâm mộ: “Bởi vì tên kia căn bản không cần dưỡng khế ước thú a, hắn cùng khế ước thú không thể chia lìa, thật sự rất may mắn.”

    Quả thực, nếu đã không thể chia lìa thì căn bản không cần nghĩ tới cấn đề tự dưỡng, La Tố thấy Tiểu Hoàng buồn chán lủi tới lủi lui trên vai mình, liền vươn một đầu ngón tay lên, Tiểu Hoàng vừa thấy ngón tay La Tố, quả nhiên bị hấp dẫn toàn bộ lực chú ý, nó vươn móng vuốt bé xíu gảy gảy.

    Hải Nhân Tư cùng Phân Địch đương nhiên cũng thấy một màn này, Hải Nhân Tư nhìn Tiểu Hoàng chơi tới quên cả trời đất, khó có dịp nghiêm túc nói: “Ngải Tố, theo ta thấy thì ngươi chính là người có thiên phú về chức nghiệp này, nếu kim đản thú thân cận ngươi chỉ là trùng hợp, như vậy con la mật khâu này không thể nào cũng là trùng hợp đi? Ta tin ngươi nhất định sẽ thành công, người anh em!”

    La Tố có chút kinh ngạc, bởi vì đây là lần đầu tiên cậu thấy Hải Nhân Tư nghiêm túc như vậy, bất quá câu kế tiếp của hắn lại làm khóe mắt cậu không khỏi co rút vài cái.

    “Vì thế…… người anh em, sau khi ngươi thành công ngàn vạn lần đừng quên giới thiệu khế ước thú cấp siêu S cho ta cùng Phân Địch a!”

    “……” Hóa ra đây mới là vấn đề mấu chốt a?

    Khoảng 8 giờ, Milan rốt cục cũng trở lại, kim đản thú cùng Tiểu Hoàng mới gặp đã thân, hai tiểu động vật nhanh chóng thiết lập mối quan hệ hữu nghị, song song chui vào góc phòng chơi đùa, La Tố thấy vậy rất vui vẻ, cậu cho rằng Tiểu Hoàng có thể giao du một ít bằng hữu là chuyện tốt.

    “Thế nào, Milan, theo đuổi thành công không?” Hải Nhân Tư là người đầu tiên hỏi.

    “Không biết, hắn chỉ nhận lễ vật của ta nhưng không chịu hẹn hò.” Milan phiền não không thôi.

    “Chậc, lại thế? Giống cái kia nhất định chỉ nhìn vào số kim loại hiếm của ngươi thôi, từ bỏ đi!” Hải Nhân Tư là người từng trải, vô cùng sáng suốt khuyên bảo Milan.

    “Chính là…….” Milan cào cào mái tóc vàng rối bù của mình: “Ta thực thích hắn, đời này ta chưa từng thấy qua giống cái nào xinh đẹp như vậy!”

    “Vô nghĩa, hoa khôi học viện 1 có thể không đẹp à? Tha vì truy hắn truy giống đực còn hơn, không phải người anh em này đả kích ngươi, đừng có tự tìm cây mà treo cổ a!” Hải Nhân Tư nhìn bộ dáng của Milan mà lo lắng.

    “Milan, ta….. ta cũng thấy Hải Nhân Tư nói có lí.” Phân Địch trời sanh nhút nhát tỏ vẻ ủng hộ ý kiến của Hải Nhân Tư.

    “Ta biết rồi, ta thử một lần cuối cùng, nếu còn không được…… ta từ bỏ!” Milan cũng biết mình là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, bất quá chỉ cần nghĩ tới đôi mắt màu bạc kia hắn liền cảm thấy tâm trí mình bị hút đi.

    “Tốt! Phải vậy chứ, hoa khôi học viện 1 thì sao chứ, sao so được với tình nhân trong mộng của toàn bộ giống đực trên thế giới, Ôn Tư Đặc chứ? Đến đây, hôm nay chúng ta cùng thưởng thức bộ phim mới nhất của Ôn Tư Đặc!” Hải Nhân Tư ôm lấy Milan cùng bả vai Phân Địch, vốn còn định ôm lấy La Tố, bất quá lại bị La Tố né tránh, kì quái, hắn nhớ thân thủ mình không tồi a? Sao á thú gầy yếu như La Tố lại có thể trốn thoát mình tận hai lần?

    “Ta về phòng nghỉ ngơi trước.” La Tố không có hứng thú với điện ảnh, cậu vốn muốn mang Tiểu Hoàng cùng về phòng, bất quá Tiểu Hoàng luyến tiếc tiểu kim đản, nên La Tố quyết định để hai người bạn mới này chơi đùa thêm một chốc.

    “Bạn thân, ngươi không xem phim mới của Ôn Tư Đặc sao?” Hải Nhân Tư thấy La Tố chuẩn bị trở về phòng, hắn có chút khó tin, nên biết là đối với giống đực mà nói, nếu bỏ lỡ phim của Ôn Tư Đặc thì quả thực không thể nói mình là giống đực a.

    “Ân, ta còn phải chuẩn bị cho bản báo cáo thực nghiệm ngày mai.” La Tố căn bản không biết Ôn Tư Đặc là ai, bất quá cậu có thể đoán đại khái, đối phương hẳn là một ngôi sao nổi tiếng, cậu không có hứng thú với ngôi sao điện ảnh, hiện tại thứ làm cậu thích chỉ có khế ước thú.

    “Được rồi, ngươi sẽ hối hận, đây là bộ phim rất hiếm, bất quá quên đi, ai bảo chúng ta là bạn thân chứ, để ta gửi vào hòm thư cho ngươi, nhớ phải xem đấy, ngươi sẽ thích hắn!” Hải Nhân Tư căn dặn xong liền mở màn hình ánh sáng trong phòng khách, bắt đầu chiếu phim.

    Về phần La Tố thì trở về phòng, hoàn thành bản báo cáo quan sát thực nghiệm của mình, buổi tối Tiểu Hoàng thực ngoan chui vào ổ chăn của La Tố ngủ, hai móng vuốt be bé bấu trước ngực La Tố, hé ra gương mặt nhỏ nhắn tràn ngập hạnh phúc.

    Hôm sau, La Tố tranh thủ tới phòng thí nghiệm sớm hơn các đồng học khác, vì thế cố ý thức từ sớm, bởi vì cậu không muốn giải thích chuyện mang Tiểu Hoàng về ký túc xá.

    Lúc La Tố tới phòng thí nghiệm quả thực không có đồng học khác, bất quá lúc cậu tiến vào rừng rậm nhân tạo lại thấy được một con cự lang, thân ảnh quen thuộc trước mắt làm trái tim La Tố nảy lên kịch liệt.

    La Tố cả đời này cũng không thể quên được, ngày tận thế, lúc cậu gặp phải nguy hiểm mất mạng, con lang khuyển làm bạn với cậu gần 5 năm đã chắn trước mặt, vì cậu mà tranh thủ một con đường sống sót, đoạn kí ức cuối cùng của cậu chính là hình ảnh lang khuyển đẫm máu đang chiến đấu, đối mặt với tang thi vô tận, lang khuyển không hề lui một bước, anh dũng đứng sừng sững khắc sâu vào lòng cậu……

    La Tố nâng mắt, chống lại đôi ngươi màu xám thâm trầm kia, ánh mắt kiên cường như bàn thạch, giờ phút này hai thân ảnh không hiểu vì sao lại chồng điệp lên nhau……..

    Chương 11

    Thời gian như dừng lại, La Tố không biết mình chăm chú nhìn cự lang trước mắt bao lâu, mãi tới khi sau lưng truyền tới âm thanh ‘tích tích’ cửa điện tử mở ra, cậu mới lấy lại chút tinh thần.

    “Ngải Tố, ngươi tới sớm thế?” Một âm thanh trầm thấp vang lên.

    La Tố theo bản năng quay lại nhìn người tới, từ cửa điện tử bước vào là mấy học trò cùng hệ với cậu, La Tố có chút nghi hoặc nhíu mi, chẳng lẽ đám người này không thấy con cự lang kia sao? Sao còn chào hỏi với cậu?

    Lúc La Tố quay đầu lại, cậu kinh ngạc phát hiện cự lang đã sớm biến mất không thấy bóng dáng, trước mắt trống không, giống như tất cả những gì lúc nãy chỉ là ảo giác.

    Sao lại như vậy? La Tố đưa tay bưng mặt, hẳn là không tới mức choáng váng thấy ảo giác đi, chính là vì sao con lang kia đột nhiên biến mất?

    “Ngải Tố, ngươi còn phát ngốc gì đó? Uy Nặc lão sư hôm nay đặc biệt cho phép chúng ta tiến vào rừng rậm khu 1-10 a.” Một học trò tên là Thụy Tạp thấy La Tố không chịu đi bước nào, la lớn.

    “Các ngươi khi nãy….. không thấy thứ gì khác sao?” La Tố cuối cùng vẫn mở miệng hỏi.

    “Ân? Chỉ có ngươi trong này a, ngươi còn chưa tỉnh ngủ à?” Thụy Tạp không để ý hỏi.

    La Tố không nói gì, chỉ yên lặng theo sau đám người Thụy Tạp tiến vào rừng rậm nhân tạo, cậu không nghĩ cự lang khi nãy là ảo giác, vì thế lập luận duy nhất là cự lang đã li khai trước khi bọn Thụy Tạp tiến vào, bất quá cửa phòng thí nghiệm nối liền rừng rậm nhân tạo hoàn toàn khép kín, con cự lang kia làm thế nào rời đi?

    Chẳng lẽ con lang kia là khế ước thú trong rừng rậm nhân tạo? Nhưng nếu là khế ước thú, hẳn là không thể rời khỏi rừng nhân tạo nếu không có thú nhân kí khế ước đi, dù sao thiết bị phòng ngự cùng theo dõi trong rừng rậm rất hoàn thiện.

    “Thu~thu~” Tiểu Hoảng nhú đầu ra khỏi túi áo La Tố, nó nhảy lên đầu vai cậu, dùng đầu cọ cọ má La Tố, tựa hồ đang biểu đạt lo lắng của mình.

    La Tố lúc này mới lấy lại tinh thần, cậu sờ sờ đầu Tiểu Hoàng: “Thật xin lỗi, làm ngươi lo lắng.”

    La Tố cùng 4 học trò khác cũng không dừng lại ở rừng nhân tạo quá lâu, bởi vì nhiệm vụ nhận được chỉ là uy thực khế ước thú mà thôi, đại số khế ước thú có nguồn thực vật trong rừng rậm nhân tạo, nhưng cũng có vài loài ngoại lệ, tỷ như la mật khâu này, là khế ước thú hệ thổ, chúng nó trời sinh đã thích bùn đất, vì thế thức ăn của chúng cũng là một loại bùn đất đặc biệt, loại bùn này cần phải điều phối bằng tay, vì thế nuôi nấng là một trong những môn quan trọng của hệ dưỡng khế ước thú.

    Thức ăn trên tay bọn La Tố đều là tự tay điều phối, đương nhiên, bọn họ không cần uy cả tộc đàn khế ước thú, chỉ cần uy vài con, từ đó suy đoán xem thức ăn bọn họ điều phối có đủ tư cách hay không, đây chính là đầu đề.

    La Tố từng là bác sĩ thú y, về phương diện này có rất nhiều kinh nghiệm, hơn nữa cậu có thể cảm nhận được tình tự của nhóm khế ước thú, vì thế việc điều phối thức ăn không có gì khó khăn.

    Phần lớn học trò đều chọn đối tượng nuôi nấng là khế ước thú mình đang quan sát, bởi vì đã quan sát một thời gian nên cũng dễ uy thực hơn, La Tố cũng không ngoại lệ, chẳng qua cậu chọn la mật khâu là khu 10, còn khế ước thú các học trò khác lựa chọn phần lớn đều nằm từ khu 5 trở xuống, vì thế mà La Tố không khỏi một thân một mình đi tới đại bản doanh la mật khâu.

    Tiểu Hoàng dọc theo đường đi có vẻ vô cùng hưng phấn, có lẽ bởi vì sắp được nhìn thấy đồng bạn, lúc La Tố băng qua khu vực 2 thì đặc biệt ghé thăm con hắc cầu bị thương kia, hắc cầu lúc này đã hoàn toàn bình phục, nó thực yêu thích thú nhân La Tố đã giúp nó, vì thế cứ bám lấy La Tố, nếu không phải La Tố khuyên bảo chỉ sợ nó một đường bám theo cậu tới khu 10.

    Kế hoạch uy thực của La Tố thực thuận lợi, nhóm la mật khâu tranh giành cướp loại bùn đất đặc biệt mà La Tố mang tới, ngay cả Tiểu Hoàng buổi sáng đã được uy no nê cũng không chịu yên mà lao vào tranh, làm La Tố có chút dở khóc dở cười.

    Nhóm la mật khâu tuy diện mạo đáng yêu, trời sinh đã nhiệt tình yêu thích hòa bình, nhưng đối với thức ăn lại đặc biệt chấp nhất, chiến trường tranh đoạt thức ăn làm hai bé la mật khâu có xu hướng sắp đánh nhau, tuy kích thước bé xíu lao vào nhau nhìn đặc biệt đáng yêu, bất quá để tránh có bé nào bị thương, La Tố vẫn đúng lúc tách bọn nó ra.

    La Tố có chút lo lắng, có lẽ ngày mai nên mang nhiều bùn đất đặc biệt hơn, uy thực nhóm la mật khâu xong, La Tố định mang Tiểu Hoàng quay về phòng thì nghiệm, lúc Tiểu Hoàng rời đi còn làm ra bộ dáng đắc ý nhìn nhóm đồng bạn, khoe khoang nhún nhảy bên người La Tố, còn lấy ra một khối bùn đất đặc biệt thực to La Tố chừa riêng cho nó mà gặm cắn.

    “Thu thu~thu thu~” Nhóm la mật khâu nhìn Tiểu Hoàng đồng bạn, trăm miệng một lời phát ra tiếng kêu bi phẫn, nhóm la mật khâu vừa hâm mộ, ghen tị lại căm hận a! Vì cái gì người lúc trước được chọn không phải bọn nó a?

    La Tố là người cuối cùng quay lại phòng thí nghiệm, vì địa điểm uy thực của người khác đều gần hơn cậu, La Tố đặt Tiểu Hoàng qua một bên, cậu vừa định phối thêm một chút bùn đất thì Uy Nặc mất tích đã lâu đột nhiên xuất hiện.

    “Ân? Xem ra trong khoảng thời gian này mọi người rất nghiêm túc.”

    “Uy Nặc lão sư!” Đám học trò kinh hỉ kêu lên, bọn họ trên lớp đều có chút thành quả, vì thế muốn để Uy Nặc lão sư nhận xét một chút.

    Tính cách Uy Nặc tuy có chút ác liệt, bất quá đối với việc dạy học vẫn rất tận tâm, hắn chỉ ra mấy lỗi sai của đám học trò sau đó tới chỗ La Tố.

    “Thế nào, ta không ở đây mấy ngày, tiến triển thuận lợi không?” Uy Nặc nhếch mép cười, gọng kính vàng lóe sáng làm hắn có chút nguy hiểm.

    La Tố không trả lời, im lặng đưa chút bùn đất đặc biệt tới trước mặt Uy Nặc, Uy Nặc hiểu ý lấy tay dính một chút, sau đó đưa lên bên mũi ngửi ngửi, tiếp đó ánh mắt hắn xẹt qua một tia kinh ngạc, bất quá nhờ cặp kính che lấp rất khó nắm bắt.

    “Không tồi, không hổ là học trò ta chờ mong nhất, có thể cảm nhận tình tự của khế ước thú quả thực dễ dàng điều phối hương vị thức ăn chúng nó yêu thích nhất.” Uy Nặc nói tới đây, ý tứ không rõ mà kéo dài ngữ điệu: “Thật sự là thiên phú làm người ta ghen tị.”

    “Thu~ thu~” Tiểu Hoàng tựa hồ cảm giác được hơi thở xấu xa, thân hình run rẩy trốn vào túi áo blue của La Tố, bất quá vài giây tiếp theo, nó có chút nghi hoặc ló đầu ra, a? Hơi thở vừa nãy sao lại không thấy?

    La Tố đương nhiên chú ý sự khác thường của Tiểu Hoàng, bất quá cậu không nói gì, có thể khống chế hỉ nộ ái ố của mình tới mức này, khó trách có thể lên tới chức lão sư hệ dưỡng khế ước thú.

    Thời gian kế tiếp, Uy Nặc cũng không quấy rầy La Tố điều phối thức ăn, mà tận tình chỉ bảo đám học trò khác, hoàn hảo sắm vai một vị lão sư làm hết phận sự của mình.

    La Tố thông qua Uy Nặc nói chuyện với người khác biết được vì sao đối phương mất tích nhiều ngày như vậy, vì đoạn thời gian trước là ngày bảo dưỡng khế ước thú, vì thế Uy Nặc chỉ đành buông tay công tác lão sư, hoàn thành chuyện quan trọng nhất.

    Sau khi tan học, Uy Nặc hẹn La Tố ăn cơm, bất quá La Tố cự tuyệt, cậu không muốn ở chung với Uy Nặc quá nhiều, trực giác mách bảo, người này không dễ đối phó, hơn nữa có chuyện làm cậu để ý hơn, chính là con lang gặp ban sáng.

    La Tố không xác định thế giới này có gọi sinh vật này là ‘lang’ hay không, vì thế cậu tới thư viện của hệ dưỡng khế ước thú, thư viện trường trong thế giới này cũng không khác kiếp trước là bao, bất quá sách vở không phải là giấy mộc mạc, mà là hình thái điện tử, trong đó có một thẻ nhớ, thẻ nhớ này chỉ có thể mở bằng máy tính ở thư viện trường, không thể mang ra ngoài, hơn nữa tư liệu trong con chip không thể sao chép, đảm bảo độ an toàn.

    La Tố mượn cũng không phải bộ sách trân quý gì, vì thế có thể mang ra ngoài, nếu muốn sao chép cũng có thể, nghĩ tới kí túc xá có chút ồn ào nên cậu trực tiếp ngồi ở máy tính trường tìm hiểu tin tức về khế ước thú hình lang.

    La Tố rất nhanh tìm được tư liệu mình muốn, thế giới này cũng gọi nó là lang, khế ước thú hình lang phần lớn phân bố ở khu vực 11-20, khế ước thú hình lang bất đồng có thuộc tính và năng lực khác biệt. Đại đa số khế ước thú hình lang có kích thước khoảng một phần ba thú nhân, bất quá cũng có ngoại lệ, những con thể hình đặc biệt to lớn trong tộc đàn chính là Lang Vương.

    La Tố hơi nheo mắt, như vậy khế ước thú hình lang sáng nay gặp phải là Lang Vương? Bất quá đối phương làm thế nào biến mất trong phòng thí nghiệm? Hay là căn bản không biến mất mà là một loại năng lực tàng hình?

    La Tố lại tra xét thêm một ít khế ước thú có năng lực tàng hình, bất quá chúng nó không có hình lang, vì thế La Tố chỉ đành từ bỏ, lúc rời khỏi thư viện trường, cậu không trả lại thẻ nhớ mà xin mang về, tư liệu trong quyển sách này rất hữu dụng cho chương trình học, nếu đã quyết định đi trên con đường dưỡng khế ước thú, thì sớm nắm giữ số tri thức này cũng là chuyện tốt.

    La Tố trở về kí túc xá vừa đúng giờ cơm tối, cậu định giải quyết ở kí túc xá, bất quá dưới sự khuyến khích của Hải Nhân Tư cùng Phân Địch, cậu cùng hai người tới căn tin 2.

    “Bạn thân, biết vì sao hôm nay chúng ta lại kéo ngươi đi cùng không?” Hải Nhân Tư nhận phần cơm cà ri gà, nháy mắt với La Tố.

    “……” La Tố không trả lời, bởi vì cậu có dự cảm nó là một lí do rất nhàm chán, Hải Nhân Tư cũng quen với phản ứng của La Tố, vì thế hắn không đợi cậu trả lời mà trực tiếp nói: “Bởi vì ta muốn mang người anh em đi khai nhãn giới, có muốn nhìn hoa khôi học viện 1 không? Là giống cái mà Milan theo đuổi? Đừng nói bạn thân không muốn nha, hôm nay để ngươi thưởng thức mĩ mạo của hoa khôi học viện, nên biết cơ hội này không ít giống đực cầu còn không được!”

    “Rõ ràng là ngươi muốn nhìn thì có.” Phân Địch nhỏ giọng lầm bầm.

    “Phân Địch! Chẳng lẽ ngươi không muốn?” Hải Nhân Tư chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: “Đây là tin tức Milan bỏ nhiều công sức lắm mới thu được, nên biết lát nữa tới đây là một đoàn giống cái a! Ngươi biết giống cái là khái niệm gì không? Trên thế giới mà giống đực nhiều gấp N lần giống cái, giống cái là một ngôi sao chỉ có thể ngộ mà không thể cầu! Chúng ta cần phải nỗ lực theo đuổi nó, ngươi rốt cuộc có hiểu không a?”

    “Giống đực cùng giống đực cũng có thể ở cùng một chỗ a! Hiện tại có rất nhiều gia đình như vậy.” Phân Địch khiếp sợ nói: “Ta thấy giống đực như ta nhất định không được giống cái coi trọng, nếu vậy không bằng ta tìm một giống đực mạnh mẽ một chút ở cùng còn hơn.”

    “Không tiền đồ! Yên tâm đi, đi theo đại ca ta mê đảo một giống cái cần chút lòng thành v…v….!”

    La Tố đã bắt đầu hối hận việc cùng bọn Hải Nhân Tư tới căn tin ăn cơm, Hải Nhân Tư cùng Phân Địch đang tranh chấp, La Tố không để ý hai người, chọn một phần cơm và salad rau trộn, khẩu vị cậu khá nhẹ, bởi vì trời sinh đã thích động vật nên cậu rất ít khi ăn thịt.

    “Đến đây! Milan vừa gửi tin cho ta bảo bọn họ đã tới!” Hải Nhân Tư hưng phấn ngẩn đầu, nhìn xung quanh, phía sau, cả căn tin oanh động, cơ hồ tất cả thú nhân giống đực đều kích động nhìn về phía cửa vào căn tin, tiếng kêu sợ hãi không ngừng vang lên.

    “Trời ạ, hôm nay ngọn gió nào thổi, giống cái cư nhiên cùng nhau tới căn tin ăn cơm?”

    “Giống đực theo sau bọn họ là ai a? Bộ dáng có chút quen mắt….. A, ta nhớ rồi, là tên Milan may mắn có được kim đản thú!”

    “Từ từ, người cầm đầu cư nhiên là Ngải Lộ! Hoa khôi học viện 1, úc! Ta hôm nay quả thực rất may mắn!”

    Động tác cầm thìa của La Tố có chút cương cứng, Ngải Lộ, nếu cậu nhớ không lầm đây là tên của đứa em rất ghét cậu, tuy có thể là trùng tên, bất quá vừa là giống cái lại là hồn thú, còn kêu là Ngải Lộ thì chỉ có mình đệ đệ của cơ thể này.

    La Tố đứng lên, cậu không muốn chạm mặt với Ngải Lộ, tuy không phải sợ hãi gì, bất quá trực giác bảo cậu, nếu gặp mặt nhất định sẽ làm hỏng bét mọi chuyện.

    “Hải Nhân Tư, Phân Địch, thật xin lỗi, ta có chút không khỏe, phải về kí túc xá.” La Tố quyết định nói nhanh.

    “Ngươi không sao chứ, bạn thân?” Hải Nhân Tư có chút lo lắng hỏi.

    Ngay lúc này, Milan từ xa xa cũng thấy bọn La Tố, giống cái hắn theo đuổi hôm nay rốt cuộc cũng đáp ứng lời hẹn của hắn, tuy vẫn mang theo một đám giống cái khác, bất quá hắn cũng thực cao hứng, vì thế lúc thấy bọ La Tố, Milan liền hét to: “Hải Nhân Tư, Ngải Tố, Phân Địch! Ta ở bên này!”

    Giờ phút này, ánh mắt của La Tố cùng Ngải Lộ không hẹn mà gặp, Ngải Lộ vẫn giống như lần đầu tiên cậu gặp, tóc bạc, mắt bạc, cho dù không nói gì, chỉ đứng đó cũng hệt như một tụ quang thể, làm người ta căn bản không thể dời tầm mắt.

    Ngải Lộ nhìn thấy La Tố đầu tiên là khẽ nhíu mày, tiếp đó dường như nghĩ ra ý gì đó thú vị mà khẽ mỉm cười, trước mặt mọi người, từng bước tiêu sái tới trước mặt La Tố, sau đó dừng lại ở một khoảng cách rất gần, nhoẻn miệng cười: “Đã lâu không thấy, ca ca.”

    Gì cơ? ! ! Hải Nhân Tư, Phân Địch, Milan còn có tất cả thú nhân trong căn tin không thể tin mà trừng mắt nhìn La Tố, thiệt hay giả a? Giống đực của học viện á thú này cư nhiên là ca ca của hoa khôi Ngải Lộ? ! Ca ca Ngải Lộ không phải thủ tịch học viện 2 Ngải Địch sao? Bọn họ nghe lầm hay thế giới này là ảo giác?

    Chương 12

    “Ngải Tố, hắn nói thật sao? Ngươi thật là ca ca hắn?” Hải Nhân Tư là người đầu tiên ồn ào.

    La Tố không trả lời, nhưng Ngải Lộ lại hướng gương mặt tươi cười của mình về phía Hải Nhân Tư nói: “Ngươi là bằng hữu của ca ca ta?”

    “Đúng đúng, đúng vậy, tiểu tử Milan cũng vậy!” Hải Nhân Tư không hề nhận ra mục đích bên dưới nụ cười của Ngại Lộ, vì thế hắn phấn chấn ôm vai Milan, kích động không thôi: “Chúng ta chẳng những là bạn thân nhất của Ngải Tố, còn là xá hữu [bạn cùng phòng kí túc xá], mỹ nhân, nể mặt ca ca ngươi, hẳn là nên cho bằng hữu tốt của ca ca có cơ hội đi?”

    Hải Nhân Tư nói xong liền chớp mắt nhìn nhìn Milan, ý bảo là tên si tình này theo đuổi ngươi lâu như vậy, cũng nên đáp lễ một chút đi.

    Chỉ số thông minh của Ngải Lộ đương nhiên không thấp, hắn lập tức hiểu ý Hải Nhân Tư, không chỉ hắn, đám giống cái bên người Ngải Lộ cũng bật cười khanh khách, trong khoảng thời gian này Milan tấn công mãnh liệt thế nào bọn họ đều thấy cả, tuy đối phương chỉ là á thú, bất quá có kim đản thú cũng đủ làm bọn họ phải suy tư, ít nhất ở cùng Milan thì đời này không cần quan tâm vấn đề đại phú đại quý.

    “Ngải Lộ, thế nào? Nếu là bằng hữu của ca ca, ngươi có cần suy nghĩ chút không?” Hồn thú giống cái Hưu Tư đứng bên cạnh Ngải Địch mỉm cười, Hưu Tư có mái tóc dài màu xanh biển, ánh mắt cũng màu lam, tuy diện mạo không bì kịp Ngải Lộ, bất quá trong số giống cái cũng có thể xem là nổi bật.

    “Suy nghĩ?” Ngải Lộ nhếch môi lộ ra nụ cười trào phúng: “Quả thật nên hảo hảo suy nghĩ một chút.”

    “Thật sao? Ngải Lộ, ta thật sự có thể cùng ngươi…..” Milan không nghe được ý sâu xa trong lời Ngải Lộ, giờ phút nay hắn đang đắm chìm trong hạnh phúc, nói chuyện có chút lắp bắp.

    “Ha hả.” Ngải Lộ nhìn thoáng qua bộ dáng ngu xuẩn của Milan, nhịn không được phát ra tiếng cười từ cổ họng: “Đúng vậy, ta hẳn là suy nghĩ xem nên làm thế nào để đuổi tên ngu xuẩn nhà ngươi!”

    Im lặng, yên lặng toàn bộ, thú nhân xung quanh nhìn chuyển biến kinh người này cảm thấy có chút không thể thích ứng, Milan cũng không ngoại lệ, sắc mặt hắn trở nên tái nhợt, cả người lung lay như sắp đổ, hắn như muốn túm lấy cọng rơm cứu mạng mà hét lớn: “Ta làm sai điều gì sao? A, ta biết rồi, có phải ta quá gấp rút? Không sao, ta có thể chờ…. bao lâu ta cũng có thể chờ!”

    La Tố giành lời trước khi Ngải Lộ kịp mở miệng: “Hải Nhân Tư, Phân Địch, các ngươi mang Milan về kí túc xá.”

    “Ngải Tố, ngươi……rốt cuộc sao lại thế này?” Hải Nhân Tư lúc này cũng thấy có chút quái dị, vị hoa khôi học viện 1 trước mắt dường như không thích ca ca của mình cho lắm?

    Hải Nhân Tư cùng Phân Địch vẫn chậm một bước, bởi vì Ngải Lộ chặn đường bọn họ, Ngải Lộ vươn ngón tay mảnh khảnh, nhẹ nhàng mơn trớn gò má Milan, đôi mắt bạc như yêu ma hút hồn người ta: “Ngươi không phải hỏi ta ngươi làm sai cái gì sao? Điều duy nhất ngươi sai chính là trở thành bằng hữu với ca ca ta, nếu bây giờ ngươi đổi ý, tuyệt giao với ca ca, ta có thể sẽ suy nghĩ lại có nên cho ngươi một cơ hội theo đuổi không, thế nào?”

    Ngải Lộ nói tới đây, nụ cười bên môi trở nên sâu hơn: “Ta và ca ca, ngươi chọn ai?”

    Xung quanh vang lên tiếng ồn ào bàn luận, không ít thú nhân giống đực cảm thấy kinh ngạc cùng nghi hoặc về chuyện trước mắt.

    “Trời ạ, thú nhân Milan kia cũng quá may mắn đi, cư nhiên được Ngải Lộ đại nhân sờ mặt! Ta cũng muốn được sờ!”

    “Ngu xuẩn, vấn đề chính không phải cái này, Ngải Lộ đại nhân sao lại ghét ca ca mình đến vậy?”

    “Này còn phải hỏi? Nhất định tên ca ca kia đã làm chuyện có lỗi với Ngải Lộ đại nhân, nhất định là thế!”

    Biểu tình Milan trở nên mê mang, La Tố không lên tiếng, cậu không thể chen vào sự lựa chọn của Milan, cho dù Milan quyết định từ bỏ làm bằng hữu với cậu, cậu cũng không trách cứ, bởi vì bọn họ vốn đã không có ràng buộc sâu sắc gì.

    “Milan, tên khốn này, thanh tỉnh lại cho lão tử!” Hải Nhân Tư phẫn nộ rống lên: “Nếu ngươi dám tuyệt giao với Ngải Tố, ta cùng Phân Địch sẽ không nhận tên anh em như ngươi! Giống cái tuy quan trọng, nhưng làm sao bằng tình nghĩa anh em chúng ta hả? Loại giống cái tùy hứng lại ích kỉ thế này cần làm gì!”

    Lời nói Hải Nhân Tư vừa dứt, nhóm giống đực chung quanh lập tức hút khí lạnh, tiểu tử này cũng quá anh dũng đi, cư nhiên dám nói vậy trước mặt giống cái, chẳng lẽ phát điên rồi sao?

    Sắc mặt Ngải Lộ có chút khó coi, bất quá hắn vẫn cười lạnh: “Chỉ biết dùng võ mồm, Milan, ta tin tưởng ngươi không ngốc như bằng hữu của ngươi đi?”

    La Tố cũng có chút ngoài ý muốn khi nghe Hải Nhân Tư nói vậy, cậu biết từ hôm nay cậu sẽ trở thành người nổi danh trong trường này, bất quá cho dù vậy, cậu cũng không có hứng thú diễn trò cho người ta vây xem, vì thế cậu nhanh chóng quyết định: “Hải Nhân Tư, Phân Địch, còn có Milan, chúng ta về kí túc xá trước.”

    “Ngải Tố, ta……” Biểu tình Milan có chút thống khổ, hắn không muốn từ bỏ giống cái mình muốn theo đuổi, nhưng hắn cũng không muốn mất đi người bằng hữu là Ngải Tố, không thể chọn lựa làm hắn do dự không thôi.

    “Không cần nói nữa, rời đi trước đã.” Tiếp tục ở lại đây tuyệt đối là hành vi ngu xuẩn nhất, giống cái ở thế giới này địa vị rất cao, bọn họ còn tiếp tục cãi với Ngải Lộ tuyệt đối không có phần thắng, hơn nữa cho dù cãi thắng thì có ý nghĩa gì, mục đích của Ngải Lộ là đả kích cậu, vì thế cậu chỉ cần tận lực không xuất hiện trước mặt Ngải Lộ là được.

    La Tố không e ngại Ngải Lộ, trải qua ngày tận thế cậu đã sớm không quan tâm hết thảy, đứa nhỏ bốc đồng như Ngải Lộ đối với cậu căn bản không có chút uy hiếp nào, cậu không muốn tăng thêm phiền toái, mở rộng số mâu thuẫn bé xíu không phải sự lựa chọn lí trí, cậu bây giờ không có ước nguyện gì cả, chỉ muốn im lặng cùng nhóm khế ước thú ở chung, vì thế cậu không muốn phá vỡ sự yên tĩnh hiện tại.

    “Ngươi muốn đào tẩu?” Ngải Lộ chăm chú nhìn bóng dáng La Tố, ánh mắt có chút tối sầm: “Ta chính là chán ghét biểu tình này của ngươi, rõ ràng ba ba tốt với ngươi như vậy, ngươi cứ làm ra biểu tình như tất cả mọi người đều mắc nợ ngươi!”

    “Thao!” Hải Nhân Tư rốt cuộc vẫn nhịn không được mà chửi bậy: “Con mẹ nó nếu ngươi không phải giống cái, lão tử đã sớm đập ngươi một trận!”

    “Tên giống đực thô lỗ này! Ngươi biết mình đang nói chuyện với ai không?” Ngải Lộ cau mày.

    Hải Nhân Tư vừa gào lên đã có không ít giống đực bị tinh trùng thượng não nghĩ rằng đây là cơ hội cho mình biểu hiện, lập tức hướng Ngải Lộ chủ động xung phong giết giặc, tính toán thu thập tên miệng mồm không sạch sẽ Hải Nhân Tư này, sau đó chiếm được trái tim mỹ nhân.

    Chỉ giây lát đám giống đực đã vây quanh nhóm La Tố, La Tố nhíu mày, không thể rời đi sao? Nếu có thể không động thủ là tốt nhất…… bởi vì cậu không thể xác định thú nhân nơi này rốt cuộc có thể phát huy sức mạnh tới cỡ nào.

    “Thu~ thu~” Tiểu Hoàng chui đầu ra khỏi túi áo La Tố, như đang cố tiếp sức lực mà quơ quơ tiểu trảo màu vàng của mình.

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Hoàng.” Ánh mắt La Tố thoáng nhu hòa, tuy rằng thực đáng ăn mừng vì bên người hắn có con khế ước thú Tiểu Hoàng này, bất quá đây cũng là lá bài úp duy nhất của cậu, nếu dùng bây giờ…. chỉ sợ sau này không còn ngày tháng bình ổn nữa.

    Đám người Hải Nhân Tư cũng không thể không cậy bao nhiêu, hai trong số bọn họ không có khế ước thú, còn tên có khế ước thú lại không có năng lực chiến đấu, vì thế…. chỉ còn một con đường cuối cùng sao? Bị đánh hoặc thuyết phục Ngải Lộ thả bọn họ đi.

    La Tố đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười, từng là một người trải qua vô số chiến đấu tàn khốc như cậu cư liên lưu lạc tới mức phải cùng một đứa con nít chơi đùa, bất quá cậu cũng đành chịu.

    La Tố xoay người, gương mặt vẫn không có nhiều biểu tình như trước chăm chú nhìn Ngải Lộ: “Nếu ta bị đánh, ta sẽ gọi về nhà cáo trạng.” La Tố không nói rõ là muốn cáo trạng với ai, bất quá cậu tin rằng Ngải Lộ hiểu được.

    Ngải Lộ lần đầu tiên xuất hiện tình tự kích động: “Ngươi là tiểu quỷ sao? Gọi điện cho ba ba không cảm thấy xấu hổ à?”

    Thành công sao? La Tố bất động thanh sắc tiếp tục nói: “Đây là phương thức giải quyết có lợi nhất trước mắt, ta không nghĩ mình lựa chọn sai, hoặc là ngươi có thể bảo đám thú nhân này giết ta, sau đó ngươi có thể giả nai để thoát tội, dù sao ngươi cũng là giống cái, làm vậy cũng không khó, như vậy thì không những ta mất đi cơ hội cáo trạng, ngươi cũng giải quyết được cái đinh trong mắt, thực có lời, đúng không?”

    “Này! Bạn thân, ngươi điên à?” Hải Nhân Tư không thể tin nổi nhìn La Tố, hắn hiển nhiên không hiểu vì sao La Tố lại cho người ta loại đề nghị thua thiệt như vậy, bất quá hắn rất nhanh liền hiểu được, bởi vì đám giống đực xung quanh đang xoay tay chuẩn bị thu thập bọn họ nghe vậy, lập tức hút một ngụm lãnh khí, lui về sau vài bước, sợ cái tội danh giết người kia đẩy lên đầu mình.

    Sắc mặt Ngải Lộ không ngừng biến đổi, hắn thực không ngờ ca ca mình lại có thể nói ra những lời sắc bén đến vậy, hiện tại thế cục không có lợi cho hắn, hắn không thể để đám giống đực này giết Ngải Tố, cửa bên phụ thân cùng ba ba không thể qua được, vốn hắn chỉ muốn đánh Ngải Tố một trận cho hết giận, chính là nếu Ngải Tố thực sự cáo trạng, như vậy hắn về nhà cũng không tốt đẹp gì, chính yếu là…. hắn khong muốn thấy ánh mắt đau lòng của ba ba nhìn Ngải Tố, rõ ràng hắn mới là đứa con nhỏ nhất, vì cái gì tất cả sự yêu thương của ba ba đều dành cho nhị ca vô dụng này?

    “Ngải Lộ, nếu không thì bỏ qua đi?” Hưu Tư là bằng hữu của Ngải Lộ, đương nhiên nhìn ra Ngải Lộ đâm lao phải theo lao, vì thế cố gắng để Ngải Lộ một đường thoát.

    “Câm miệng.” Tâm tình Ngải Lộ có chút buồn bực, vì thế đối với bằng hữu cũng không hòa nhã gì, Hưu Tư không muốn bị mất mặt vì thế không mở miệng nữa.

    “Nếu hôm nay ta nhất quyết muốn giáo huấn ngươi thì sao? Cùng lắm chỉ bị ba ba la một chút, không sao cả!” Ngải Lộ không thèm đếm xỉa tới, dù sao ánh mắt ba ba chưa bao giờ tập trung lên người hắn, hắn bị ghét thêm một chút thì có sao?

    “Các ngươi không phải muốn làm ta vui sao? Vậy lên đi!” Ngải Lộ nheo lại đôi ngươi bạc, nghiêm mặt nói.

    “Này……”Nhóm giống đực chung quanh có chút do dự, bọn họ quả thực có chút lo lắng vấn đề Ngải Tố nói khi nãy, lỡ như người này chết ai phụ trách đây?

    Ngải Lộ thấy không ai tiến lên, lửa giận trong lòng lại càng sâu: “Quả nhiên là một đám phế vật không giúp được gì, không bằng tự ta động thủ.”

    Ngọn lửa màu đỏ bùng cháy trong lòng bàn tay Ngải Lộ, La Tố lập tức đề phòng, Hải Nhân Tư là đại ca (hắn tự phong) lách người chắn phía trước, la lớn: “Cẩn thận, hồn thú của hắn là phượng hoàng, hệ hỏa cấp A thuần chủng, các ngươi mau chạy đi, ta chỉ có thể ngăn một chút!”

    La Tố đã triển khai thần lực, cậu không có chứng thú để người ta chết vì mình, Ngải Lộ không có khả năng muốn giết cậu, vì thế ngọn lửa phát công không có khả năng là không thể ngăn cản, hắn nên may mắn là có Tiểu Hoàng bên người sao? Theo mặt nào đó thì hệ thổ có thể khắc chế hỏa a.

    “Chỉ có thể phiền ngươi, Tiểu Hoàng.”

    “Thu~ thu~” Tiểu Hoàng nhận được nhiệm vụ lúc nguy cấp lập tức nhảy lên đầu vai La Tố, thần lực khổng lồ như một sợi dây nhỏ không ngừng kích thích đại não La Tố, một đầu khác liên kết với Tiểu Hoàng, đây là sợi dây mắt thường không thể nhìn thấy, theo chỉ dẫn tinh thần, Tiểu Hoàng giơ lên móng vuốt bé xíu, hạt cát trên mặt đất chậm rãi dựng lên.

    Ngay lúc ngọn lửa của Ngải Lộ sắp bắn ra, một bàn tay túm chặt cổ tay Ngải Lộ, ngọn lửa vốn đang hừng hực thiêu đốt hoàn toàn tan biến trong khoảnh khắc.

    “Dừng tay.” Đó là một âm thanh không có chút âm điệu nào, lạnh băng như máy móc, chỉ cần nghe qua một lần tuyệt đối sẽ không quên.

    “Đại ca?” Ngải Lộ không tin nổi ngẩng đầu, sao đại ca lại ở đây? Chẳng lẽ những gì cậu làm nãy giờ đều bị thấy cả?

    Chương 13

    La Tố thừa dịp này chuẩn xác thu lại thần lực, số cát bụi trong chớp mắt trở lại mặt đất, không làm ai chú ý.

    Nam nhân đứng trước mặt mọi người có mái tóc đen bóng dài tới vai, đôi ngươi xanh biếc như hồ nước cùng dấu ấn vĩnh hằng trên trán, nét đặc trưng rõ rệt làm tất cả thú nhân ở đây lại bắt đầu ồn ào.

    “Trời ạ, là Ngải Địch, thủ tịch học viện 2.”

    “Hôm nay rốt cuộc là ngày gì a, cả 3 anh em nhà Hoắc Khắc đều có mặt đông đủ.”

    “Vấn đề mấu chốt không phải cái này? Các ngươi vừa nãy có ai phát hiện hơi thở của hắn không? Cư nhiên đột nhiên xuất hiện ở trung tâm, rốt cuộc hắn ở đâu nãy giờ a?”

    Ngải Địch không để ý mọi người đang bàn tán, sắc mặt bất biến nói với La Tố cùng đám Hải Nhân Tư: “Các ngươi về trước.”

    La Tố biết Ngải Địch tính toán giải quyết việc này, vì thế cậu gật đầu với Ngải Địch, sau đó xoay người nói với Hải Nhân Tư: “Chúng ta đi thôi.”

    “Nga, không đúng, từ từ, ngươi không cần giúp ca ca giáo huấn đệ đệ sao?” Hải Nhân Tư kinh ngạc hỏi.

    “Không cần.” Bởi vì trực giác mách bảo, có lẽ Ngải Địch sẽ không xử phạt gì Ngải Lộ cả, nếu Ngải Địch là người máy vô huyết vô lệ như lời Hải Nhân Tư thì hắn xuất hiện ở đây tuyệt đối không phải giải vây cho cậu, chỉ vì muốn giữ gìn danh dự gia tộc mà thôi, vì thế suy luận có khả năng nhất là Ngải Địch sẽ bình ổn chuyện này. Bất quá như vậy cũng hợp ý cậu, chuyện phát sinh hôm nay hệt như một trò đùa, không cần mở rộng mâu thuẫn thêm nữa.

    Hải Nhân Tư tuy có chút giật mình vì thái độ bình tĩnh của La Tố, bất quá hắn biết việc cấp bách bây giờ là quay về kí túc xá, vì thế hắn và Phân Địch lôi kéo Milan, trong ánh mắt nóng rực của mọi người rời khỏi căn tin.

    Sau khi đám La Tố rời đi, căn tin nhất thời im lặng, đám thú nhân giống đực đứng trước mặt Ngải Địch không dám thở mạnh một tiếng, kì thực không thể trách bọn họ, danh hiệu người máy vô huyết vô lệ Ngải Địch quá nổi tiếng, bất luận là thân nhân hay bằng hữu vẫn luôn đối xử bình đẳng, học viện 2 tồn tại trong công bình tuyệt đối, sẽ không có chuyện thiên vị.

    “Ta không hi vọng nhìn thấy lần thứ 2.” Ngải Địch thả tay Ngải Lộ, biểu tình không chút biến hóa, cứ như hắn đang trần thuật lại một bản báo cáo.

    “Hừ.” Ngải Lộ hừ một tiếng, hắn nhu nhu cổ tay mình, dáng vẻ không còn kiêu ngạo như lúc nãy, hắn không hảo cảm với đại ca nhưng cũng không tới mức chán ghét, tuy bình thường không nói nhiều, nhưng nếu có chuyện phiền phức cũng nhờ đại ca giúp đỡ, nếu không vi phạm pháp luật cùng đạo đức đại ca sẽ giúp hắn một phen, tuy số lần không nhiều nhưng vẫn có.

    “Cái kia….. Ngải Địch tiền bối, buổi tối hảo.” Hưu Tư là bằng hữu của Ngải Lộ, bình thường cũng gặp Ngải Địch vài lần, tuy mọi người đều biết Ngải Địch không có thứ gọi tình cảm, bất quá chỉ là giống cái sẽ ôm vài phần hảo cảm với thú nhân cường đại như Ngải Địch, nhất là diện mạo của hắn cũng rất suất khí lãnh khốc, vì thế đương nhiên Hưu Tư cũng không tránh được ngưỡng mộ.

    Ngải Lộ biết suy nghĩ của Hưu Tư, hắn bình thường đối xử bạn bè cũng rất tốt, vừa nãy quát Hưu Tư cũng vì quá tức giận, mặc kệ thế nào, hắn vẫn ủng hộ Hưu Tư cùng đại ca cùng một chỗ, bởi vì như vậy đối với hắn không hại lại có lợi, nhưng điều kiện tiên quyết là Hưu Tư có thể làm vị người máy đại ca của hắn có hảo cảm.

    “Nếu đã gặp rồi, có muốn dẫn bằng hữu của ngươi cùng chúng ta ăn bữa cơm không?” Ngải Lộ khẽ vuốt lọn tóc bạc, ý đồ tạo cơ hội cho bằng hữu.

    “Đúng vậy, tiền bối, nếu đã gặp thì cùng ăn bữa cơm đi.” Hưu Tư có chút chờ mong nhìn Ngải Địch.

    “Không cần, ta còn có việc.” Ngải Địch giống như hoàn toàn không cảm thụ được thái độ của ngoại giới tác động đến mình, biểu tình không có chút dao động.

    “U! Thật đáng tiếc a, nhiều mỹ nhân như vậy, ngươi không hứng thú nhưng ta thì có a!” Một âm thanh ngả ngớn vang lên sau lưng Ngải Địch, người tới có một mái tóc đỏ rực lửa, nụ cười bên môi làm tăng thêm vẻ phóng khoáng, tiêu sái của chủ nhân.

    “Lô Tạp tiền bối!”

    “Thật không ngờ Ngải Địch tiền bối cùng Lô Tạp tiền bối đều ở đây!” Nhóm giống cái bên người Ngải Lộ có chút hưng phấn nhỏ giọng bàn tán.

    Lô Tạp là học trò xuất sắc của học viện 1, tuy không xếp vào 5 người đứng đầu học viện Thú Hoàng nhưng thực lực Lô Tạp cũng không kém, có thể xếp vào top 20, hơn nữa gia thế lại hiển hách, phụ thân cùng gia gia đều là nhân viên quan trọng của chính phủ.

    Lô Tạp cùng Ngải Địch trở thành bằng hữu hoàn toàn là Lô Tạp đơn phương quấn quít lấy người ta, vì hắn rất hứng thú với vị khế thú vô huyết vô lệ trong truyền thuyết, bất quá tiếp xúc một thời gian hắn mới biết…..cảm thấy hứng thú với loại người này không khác gì tự cầm roi quất mình, chính là chờ tới khi hắn nhận thức ra thì đã muộn, quất cũng quất quen rồi, vì thế Lô Tạp cảm thấy hình như mình có khuynh hướng tự ngược.

    “Tùy ngươi.” Cho dù là người bằng hữu tự phong Lô Tạp, ngữ khí Ngải Địch vẫn lạnh băng như cũ, đôi lục mâu xanh biếc xinh đẹp hệt hồ thu, bất quá chỉ cần cẩn thận quan sát, có thể phát hiện nó trống rỗng, như mặt nước lặng im làm tim người ta không thể khống chế mà nảy lên thình thịch.

    “Thực vô tình a.” Lô Tạp đã sớm quen với ngữ khí cùng tính cách của Ngải Địch, vì thế tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng cũng không có ý trách cứ.

    Lô Tạp dựa vào quan hệ với Ngải Địch, liền mặt dày ngồi giữa nhóm giống cái, bởi vì địa vị của giống cái trên thế giới này rất cao nên bọn họ rất nhút nhát, không dám làm ra hành động gì hạ thấp thân phận mình, bất quá dù vậy vẫn có vài giống cái tán gẫu vui vẻ với Lô Tạp, còn hẹn lần sau cùng ăn cơm.

    Lúc Ngải Địch rời đi, đặc biệt gọi Ngải Lộ qua một bên, Ngải Lộ biết đại ca định nói gì nên tâm tình có chút bất mãn: “Thế nào, chẳng lẽ ngươi muốn ta đi xin lỗi tên nhị ca chết tiệt kia?”

    “Hắn là ca ca ngươi.” Ngải Địch không chút biến đổi nói.

    “Ta chưa từng xem hắn là ca ca, chẳng lẽ đại ca không tức giận sao? Luận về thực lực, tuy đại ca là khế thú nhưng so với đám hồn thú của học viện còn mạnh hơn, hơn nữa những gì đại ca phải chịu còn đau đớn hơn! Nhưng vì sao ba ba không quan tâm ngươi, mà chỉ để ý nhị ca? Chỉ biết ỷ vào thân phận á thú mà chiếm hết ưu ái cũng bảo vệ của ba ba, này không không bằng!”

    “Hắn là ca ca ngươi.” Ngải Địch vẫn không có biến hóa, hắn lặp lại.

    “Đại ca! Chẳng lẽ ngươi không có cảm giác gì sao?” Ngải Lộ có chút kích động, rõ ràng đại ca cũng như hắn, vì cái gì người căm hận, bất bình lại chỉ có mình hắn?

    “Hắn là ca ca ngươi.” Ngải Địch lại mở miệng, cùng câu, hắn cùng ngữ điệu lạnh băng không chút biến đổi lập lại 3 lần, giống như nó là đáp án đã được cài đặt sẵn, bất luận Ngải Lộ phản bác cùng phẫn nộ thế nào, hắn chỉ trả lời một câu ‘Hắn là ca ca ngươi.’ mà thôi.

    Ngải Lộ rốt cuộc hiểu được, vì sao ai cũng gọi đại ca là người máy ‘vô huyết vô lệ’, hắn cư nhiên đàm luận vấn đề tình cảm với một người như vậy, thật sự rất buồn cười, gia đình không ai giúp hắn, chỉ có thể tự hắn.

    “Ta sẽ xin lỗi.” Ngải Lộ xoay người đưa lưng về phía Ngải Địch, dưới ánh đèn, khóe môi hắn gợi lên một độ cung mang vài phần trào phúng: “Không phải nói với nhị ca, mà tự xin lỗi vì mình phải chịu sự bất công như vậy.”

    “………” Sau một khoảng lặng thật lâu, Ngải Địch mới mở miệng: “Ta nói rồi, ta không hi vọng chuyện này phát sinh lần thứ 2.”

    “Ta không ngốc tới mức phạm sai lầm đồng dạng.” Ngải Lộ không muốn tiếp tục lãng phí thời gian với Ngải Địch, hắn bước về phía nhóm bằng hữu, Ngải Lộ siết chặt nắm tay, lần sau, hắn sẽ không chọn phương pháp trả thù ngu xuẩn như vậy, phải tìm một biện pháp làm kẻ đó phải thân bại danh liệt!

    ***

    Sau khi La Tố trở lại kí túc xá, đầu tiên là chăm sóc cho Tiểu Hoàng, vì sử dụng sức mạnh quá độ nên Tiểu Hoàng có chút suy yếu, La Tố uy nó một khối bùn hiếm, sau đó dùng thần lực giúp Tiểu Hoàng hồi phục, lúc này Tiểu Hoàng mới hồi phục lại chút tinh thần.

    “Thế nào, Tiểu Hoàng có việc gì không?” Hải Nhân Tư thấy La Tố ra khỏi phòng, có chút lo lắng hỏi.

    “Không sao, chỉ là kinh hách quá độ mà thôi, nó đang ngủ.” La Tố che dấu sự mình mình vận dụng sức mạnh Tiểu Hoàng quá độ.

    “Milan đâu?” La Tố nhìn một vòng phòng khách, trừ bỏ Hải Nhân Tư, Milan cùng Phân Địch không ở.

    “Bọn họ trong phòng ta, Phân Địch đang an ủi Milan.” Hải Nhân Tư nói tới đây, phát hiện La Tố nhíu mày, hắn lập tức nói tiếp: “Đừng lo, tiểu tử Milan này từ nhỏ tới lớn không biết đã thất tình bao nhiêu lần nữa, mấy giống cái coi trọng hắn chỉ muốn lợi dụng mua chút hàng xa xỉ trân quý, tiểu tử này cứ thấy giống cái là sáng mắt, yên tâm đi, rất nhanh sẽ hồi phục thôi.”

    “Hôm nay cám ơn ngươi.” La Tố là người ân oán rõ ràng, tuy cậu không bỏ nhiều tình cảm vào xá hữu, bất quá nhóm người Hải Nhân Tư quả thực đối xử với cậu không tồi, ít nhất trong tình huống nguy hiểm cũng không bỏ mặc cậu mà chạy trốn, đây là một đám bằng hữu đáng kết giao.

    “Không cần khách khí, ai bảo chúng ta là bạn thân chứ!” Hải Nhân Tư tùy tiện nói: “Đúng rồi, hỏi vài vấn đề riêng tư ngươi không để ý chứ?”

    La Tố nhíu mày một chút, cậu đã đoán được Hải Nhân Tư muốn hỏi gì, bất quá vẫn nói: “Nói.”

    “Quan hệ gia đình các ngươi không tốt lắm à?” Hải Nhân Tư thử hỏi.

    “Có chút vấn đề nhỏ.” Này cũng không phải bí mật gì, từ chuyện đối chọi gay gắt với Ngải Lộ hôm nay đã thấy được, vì thế La Tố cũng không giấu diếm.

    “Khó trách, ai, bạn thân, ngươi cũng không khá giả gì a, anh em đều xuất sắc như vậy, ngươi bị kẹp chính giữa.” Hải Nhân Tư ngửa đầu nằm trên sô pha, thở dài nói.

    “Vì cái gì ngươi không nghĩ là ta làm chuyện có lỗi với Ngải Lộ?” La Tố rốt cuộc cũng hỏi ra vấn đề mình một mực để ý, Hải Nhân Tư rất tín nhiệm cậu, cậu không thể hiểu được.

    “Này còn phải hỏi!” Hải Nhân Tư hé một ngụm bạch nha với La Tố: “Trước kia ngươi thế nào ta không biết, chỉ biết Ngải Tố mà ta quen biết tuyệt đối không phải loại người bại hoại, hơn nữa cha ta có nói…. tất cả thú nhân thích khế ước thú đều là những đứa nhỏ thiện lương!”

    “……” La Tố cùi đầu, cậu có chút xúc động, dù sao trong thời đại huyết tinh toàn là lừa dối này, rất hiếm có người hồn nhiên như Hải Nhân Tư, có lẽ làm bằng hữu với bọn họ là chuyện không tồi, tuy cậu không có cách nào thẳng thắn, nó là một thói xấu của cậu, cho dù là ở thời kì hòa bình, cậu vẫn có thói quen giữ lại một con bài, thói quen tự mình xử lý mọi việc, cậu không muốn thay đổi, bởi vì như vậy mới là cậu, trải qua chiến tranh xong thứ duy nhất có thể lưu giữ là linh hồn chân chính.

    “Cha ngươi là một thú nhân cơ trí.” Sau một lúc lâu trầm mặc, La Tố ngẩng đầu nói.

    “Đương nhiên, bằng không ba ba ta cũng không thèm để mắt tới cha.” Hải Nhân Tư nói tới đây thì lặng lẽ nhích tới gần La Tố: “Nể tình ta tín nhiệm ngươi đến vậy, nếu ngươi gặp được khế ước thú cấp siêu S nhất định phải ưu tiên giới thiệu cho ta, biết chưa?”

    “…..” La Tố trầm mặc, đột nhiên cậu có cảm giác bị lừa, quả nhiên, cậu không nên tin tưởng đám tiểu quỷ này có ngày nghiêm túc a?

    Chương 14

    La Tố thực sự nổi tiếng, sự kiện phát sinh ở căn tin làm danh tiếng La Tố lan truyền khắp học viện Thú Hoàng, trước kia còn có người không biết La Tố gọi là gì, hiện tại chỉ cần La Tố đi trên đường sẽ có người tới chào hỏi, hơn nữa còn trêu chọc gọi cậu là ‘ca ca của hoa khôi học viện’ hoặc ‘đệ đệ của người máy’.

    Ngay cả lúc La Tố tới phòng thí nghiệm, nhóm á thú bình thường căn bản không nói chuyện cũng lặng lẽ tới bên người cậu, hỏi về chuyện ngày đó ở căn tin.

    Lúc này tính cách âm trầm của La Tố rốt cuộc có hiệu quả, cậu chỉ cần nhếch khóe môi, bày ra bộ dáng phớt lờ, nhóm á thú bình thường sẽ thức thời lui đi, bất quá cũng có ngoại lệ, chính là Uy Nặc.

    “Chúc mừng người nổi tiếng.” Uy Nặc nhìn La Tố đang vùi đầu vào mớ thiết bị thực nghiệm, cười khẽ.

    La Tố xác định Uy Nặc đang vui sướng khi thấy người gặp họa, vì thế cậu không nâng đầu lên mà tiếp tục điều phối thức ăn, bất quá Uy Nặc đương nhiên không bỏ qua dễ dàng như vậy, hắn đẩy gọng kính: “Vì thế mới nói…. giống cái đều là những sinh vật kiêu căng tùy hứng, đúng không?”

    La Tố lúc này có chút kinh ngạc, động tác trên tay không hề ngừng lại, bất quá lại mở miệng: “Nếu ta nhớ không lầm, lão sư tựa hồ là giống đực.”

    “Phốc——” Uy Nặc không ngờ La Tố lại nói một câu hài hước đến vậy, hắn buồn cười: “Không ai quy định giống đực nhất định phải thích giống cái a?”

    “Đây là bản năng của sinh vật.” La Tố không chút biến đổi nói.

    “Vì thế nếu có thể khống chế bản năng này, hơn nữa có sự lựa chọn thích đáng nhất mới là sinh vật cao cấp nhất trong thú nhân.” Uy Nặc nói tới đây, có chút tự giễu: “Tuy nhiên phần lớn thú nhân đã bị bản năng này che mờ đôi mắt.”

    “…….” La Tố không tiếp tục tranh luận với Uy Nặc nữa, bởi vì ý tưởng của hắn và cậu không giống nhau, bất quá theo lời của Uy Nặc, đối phương tựa hồ có khuynh huống muốn lập gia đình với giống đực hơn giống cái, đơn giản mà nói, không sinh dục được đứa nhỏ không phải vấn đề mà Uy Nặc để ý.

    Buổi chiều, La Tố mang theo số bùn đất làm tốt tiến vào rừng nhân tạo, những học trò khác cũng vậy, Uy Nặc là lão sư đương nhiên đi tuốt phía trước để dẫn đầu, bất quá nhóm học trò lựa chọn bất đồng, nên thức ăn điều phối cùng khu vực lựa chọn đều bất đồng.

    Uy Nặc rất nhanh liền có quyết định, khu 1, 2 thì tạm thời không để ý, hắn cùng hai học trò khác lưu lại khu 5, bởi vì so với La Tố hắn càng lo cho hai tên ngu ngốc này hơn.

    Vì thế La Tố một mình tới khu 10, đây không phải lần đầu tiên cậu tới đây, vì thế cũng không khẩn trương, Tiểu Hoàng quen thuộc nhún nhảy tới đại bản doanh của nhóm la mật khâu, bộ dáng như ‘vương giả trở về’, Tiểu Hoàng chống nạnh đứng trên bãi cỏ, cái đầu be bé hếch lên cao, chỉ tiếc là nhóm la mật khâu không thèm để ý tới Tiểu Hoàng mà nhào tới vây quanh La Tố, đồng loạt phát ra tiếng kêu ‘thu thu~’ làm nũng.

    La Tố bật cười, đối mặt với nhóm khế ước thú, tâm tình của cậu luôn mềm mỏng hơn, đây cũng có chút quan hệ tới chức nghiệp kiếp trước, La Tố lấy bùn đất đặc biệt ra phân cho nhóm la mật khâu, bọn nó bắt được thức ăn ‘thơm ngào ngạt’ xong lập tức hé cái miệng nhỏ mà gặm cắn.

    Tiểu Hoàng thấy một màn này, nhất thời có nguy cơ chủ nhân bị đoạt đi, nó bất chấp tất cả đột nhiên nhảy lên bả vai La Tố, hướng về nhóm la mật khâu công khai chủ quyền của mình, chỉ tiếc Tiểu Hoàng một lần nữa bị bỏ lơ, bởi vì mọi người đang mải mê hưởng dụng mĩ thực đâu có ai thèm để ý.

    “Thu~ thu~” Tiểu Hoàng uể oải cúi đầu, khó lắm nó mới có dịp về nhà một lần, thế mà không ai thèm để ý tới nó, Tiểu Hoàng cọ cọ gò má La Tố, muốn tìm an ủi.

    La Tố cùng Tiểu Hoàng ở chung khá lâu, đương nhiên dễ dàng cảm nhận được tâm tình của Tiểu Hoàng, cậu xoa xoa đầu nó, lấy một cục bùn đất đặc biệt cho Tiểu Hoàng, khối này rất to, còn tản mát ra mùi hương đậm đặc, làm nhóm la mật khâu đang ăn cơm đồng loạt ngẩng đầu, đôi mắt đen láy tràn ngập hâm mộ chăm chú nhìn về hướng Tiểu Hoàng.

    Tiểu Hoàng lập tức khôi phục tinh thần, nó cầm thức ăn của mình, phát ra tiếng ‘thu thu~’ đắc ý, nếu biết nói tiếng người như vậy câu này nhất định là ‘xem xem, chủ nhân thích nhất vẫn là Tiểu Hoàng ta!’

    Kế hoạch uy thực tiến hành thực thuận lợi, La Tố lần này điều chỉnh một ít tỉ lệ bùn đất, theo cậu cảm giác thì nhóm la mật khâu thích thức ăn lần này hơn, La Tố làm bản ghi chép chi tiết trên bản thực nghiệm, thấy thời gian vẫn còn sớm nên quyết định kiểm tra cơ thể cho nhóm la mật khâu.

    La Tố bảo Tiểu Hoàng làm mẫu, cậu lấy ra tai nghe, không ngừng di động trên người Tiểu Hoàng, mà Tiểu Hoàng theo yêu cầu mà giơ hai móng vuốt lên để tiện cho La Tố chuẩn đoán hơn.

    “Chính là như vầy, mọi người hiểu chưa?” Âm thanh la tố vừa phải, nhóm la mặt khâu nghiên đầu, gương mặt nhỏ nhắn mê mang, nếu bây giờ có hình ảnh minh họa, như vậy trên đầu nhóm la mật khâu nhất định là một dấu chấm hỏi thật to.

    “Không sao, từ từ sẽ hiểu.” La Tố kiên nhẫn khám sức khỏe cho nhóm la mật khâu, nếu còn kéo dài chỉ sợ không kịp vì sắp tới giờ tập trung.

    “Cơ thể ngươi cũng thực khỏe mạnh.” La Tố sờ sờ đầu tiểu la mật khâu cuối cùng, đối phương tựa hồ thích cảm giác này, vì thế nó dùng lỗ tai dài của mình cọ cọ lòng bàn tay La Tố vài cái, La Tố không khỏi bật cười, cùng nhóm khế ước thú một chỗ, tâm tình cũng trở nên ấm áp hơn.

    La Tố thu thập mọi thứ, sau đó mang theo Tiểu Hoàng chuẩn bị rời đi, ngay lúc này cửa điện tử thông qua khu 11 đột nhiên mở ra, khu vực của la mật khâu rất gần khu tiếp theo nên cửa điện tử được thiết lập ngay đây.

    La Tố quay đầu nhìn lại, con ngươi cậu đột nhiên co rút, vì đi qua cánh cửa chính là con cự lang đó, lần trước vì quá khiếp sợ nên cậu không nhìn kĩ hình dáng cự lang, hôm nay cậu đặc biệt quan sát.

    Đây là một con ngân lang, tông mao toàn tâng rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời, đôi mắt ngân lang có màu xám tro thâm trầm, da lông dày rậm bọc kín cơ thể rắn chắc, theo chiều cao cùng hình thể có thể phán đoán đây là một con lang trưởng thành, cơ thể đang trong thời kì cường tráng nhất.

    La Tố cảm giác con lang này không có ác ý với mình, có lẽ cự lang trước mắt thực sự rất giống lang khuyển đẫm máu kiên cường chiến đấu trong kí ức, nên La Tố so với bình thường lại càng ôn hòa thêm một ít.

    “Lạc đường sao?” La Tố nhìn ngân lang hỏi.

    Cự lang không trả lời mà đi tới một nơi đầy ánh sáng mặt trời nằm úp sấp xuống, sau đó dùng đôi ngươi như bàn thạch kia chăm chú quan sát La Tố.

    La Tố ngẩn đầu nhìn mặt trời trên rừng rậm nhân tạo, sau đó lại nhìn cự lang đang đắm chìm trong ánh nắng, trong đầu không khỏi dâng lên một ý tưởng buồn cười, chẳng lẽ con cự lang này đang phơi nắng?

    “Thu~~ thu thu~~” Tiểu Hoàng tựa hồ rất sợ con cự lang này, hai lỗ tai vốn dựng đứng cũng cụp xuống, cả người cuộn tròn trong túi áo La Tố.

    Nhóm la mật khâu cũng vậy, run rẩy trốn phía sau cậu, cự lang tựa hồ cũng phát hiện vấn đề này, nó nhìn chằm chằm biển la mật khâu vàng chóe một lát, sau đó đứng dậy, bắt đầu lùi về sau, bởi vì dáng người nó rất lớn, vì thế mỗi lần cự lang bước đi, mặt cỏ có cảm giác bị chấn động.

    La Tố lúc đầu còn không hiểu cự lang làm gì, chính là chờ nó lùi ra khoảng 10 thước, sau đó một lần nữa nằm xuống cỏ, dùng đôi mắt xám tro kia chăm chú nhìn bọn họ, La Tố nhịn không được muốn mỉm cười, tuy nhìn có vẻ rất hung hãn, bất quá con cự lang này lại rất thiện lương, bởi vì đám la mật khâu sợ hãi nên lùi ra sau sao?

    La Tố định tiến thêm một bước tiếp xúc với cự lang, bất quá đồng hồ đột nhiên phát ra ánh sáng làm cậu từ bỏ ý niệm trong đầu, vì nụ cười của Uy Nặc trên màn hình có chút ‘nguy hiểm’.

    ‘Nếu ta không nhớ lầm, ta đã nói giờ tập trung cho ngươi rồi a? Thế nào, muốn lão sư yêu dấu đích thân tới đón à?”

    “Thật xin lỗi, ta lập tức ra ngoài.” La Tố tắt màn hình, không phát hiện ánh mắt cự lang lúc nhìn thấy hình ảnh trên màn hình có chút biến hóa.

    “Lần sau gặp vậy.” La Tố cảm thấy có chút đáng tiếc, bất quá cũng đành chịu, chỉ cần cậu còn học hệ dưỡng khế ước thú, ngày nào đó sẽ lại có cơ hội thấy cự lang này.

    Sau khi La Tố mang Tiểu Hoàng rời đi, nhóm la mật khâu mất đi chỗ dựa bắt đầu túm tụm dựa sát vào nhau mà lạnh run, sao lang lang lớn như vậy lại tới chỗ tụi nó a…… chẳng lẽ chúng nó sắp bị ăn thịt a? Ô ô~

    Cự lang dùng đôi mắt xám tro chăm chú nhìn nhóm la mật khâu đã run như cái sàng kia, nó đứng dậy, chuyển động tứ chi lui về sau, quá trình như vậy lập lại khoảng 10 lần, cự lang bất đắc dĩ phát hiện, tuy nhóm la mật khâu không còn run nữa, nhưng mà trước mặt nó lại xuất hiện sinh vật khác đang run rẩy……

    Trường hợp của cự lang cho chúng ta một bài học sâu sắc, diện mạo hung ác….. đúng là chuyện vô cùng bi thảm.

    ***

    La Tố trở về phòng thí nghiệm liền thấy gương mặt cười lạnh của Uy Nặc, cậu không để ý tới Uy Nặc mà tiếp tục chỉnh lí thùng dụng cụ của mình.

    “Ta nói này…. có ai nói với ngươi, tốt nhất đừng có coi khinh lão sư của mình như vậy chưa?” Uy Nặc nhíu mi.

    “………” La Tố im lặng

    “Được rồi, trong rừng nhân tạo phát sinh chuyện gì?” Uy Nặc biết La Tố không phải người không tuân thủ quy tắc, chuyện gì có thể níu kéo cước bộ cậu chứ?

    “Lang….. khế ước thú hình lang ở khu 11 có thể trực tiếp tiến vào khu 10 không?” La Tố hỏi vấn đề mình thắc mắc.

    “Sao có thể, ngươi đang kể chuyện cười à?” Uy Nặc vừa nói xong, dường như nghĩ tới gì đó, hắn vuốt cằm: “Cũng không phải không có, những khế ước thú đặc biệt trên người có một con chíp đặc biệt, có thể mở phần lớn các cánh cửa điện tử, bất quá số khế ước thú này đều nằm từ khu 80 trở lên, chúng nó đã sinh ra trí tuệ vì thế đều tự nguyện ở lại rừng rậm nhân tạo, bất quá chúng nó có yêu cầu là được tự do xuất nhập các khu vực khác, một chuyện nhỏ như vậy, chính phủ cùng học viện đương nhiên sẽ đáp ứng.

    Uy Nặc giải thích xong, hào hứng hỏi: “Xem ra ngươi gặp khế ước thú cấp S, vận khí không tồi, năm đó ta làm việc rất nhiều năm mới gặp được.”

    Khế ước thú cấp S….. La Tố vẫn có chút để ý, con cự lang kia là khế ước thú cấp S sao? La Tố hoàn tất hết công việc liền li khai phòng thí nghiệm, bởi vì chương trình học hôm nay đã xong.

    Lúc trở về kí túc xá, Milan là người đầu tiên bắt chuyện với La Tố, tuy vẫn còn uể oải cùng mất tự nhiên, nhưng vẫn có thể nhìn ra, dưới sự an ủi của Hạ Nhân Tư cùng Phân Địch hắn đã dần dần thoát khỏi bóng ma thất tình.

    Buổi tối, La Tố nhận được tin tức từ Ngải Địch, nội dung rất ngắn, chỉ có vài từ.

    【 Nếu gặp phiền toái, có thể tới tìm ta. 】

    Chương 15

    La Tố không để ý tới tin nhắn này, trực tiếp xóa bỏ, Ngải Địch tỏ thái độ này đối với cậu có thể nói là tin tốt mà cũng là tin xấu, tin tốt là Ngải Địch không đứng về phía Ngải Lộ, hắn chỉ đứng về phía người đúng, bất quá quả thực theo tính cách của nam nhân này thì có thể hành động như vậy, tin xấu là có thể Ngải Địch không thuyết phục được Ngải Lộ, nói cách khác….. Ngải Địch cho rằng Ngải Lộ sẽ tiếp tục tìm cậu gây phiền toái mới gửi tin nhắn này.

    Tuy không tiếp thu đứa nhỏ bốc đồng Ngải Lộ kia có thể gây ra phiền toái cho mình, bất quá gần nhất vẫn nên chú ý một chút, tóm lại chỉ cần không phá hư cuộc sống bình ổn của cậu và nhóm khế ước thú, bất luận Ngải Lộ làm ra chuyện gì, cậu cũng không quản.

    La Tố trải chăn cho Tiểu Hoàng, bé con lập tức nhảy vào trong, móng vuốt bé xíu nắm chặt góc chăn, hạnh phúc nhắm hai mắt lại, La Tố xoa xoa đầu Tiểu Hoàng, cũng nằm lên giường, tên vô tư Hải Nhân Tư đã sớm lăn ra ngủ vù vù.

    Mãi tới khi tất cả mọi người đã chìm vào mộng đẹp, La Tố mới chậm rãi nhắm mắt lại, đây đã là lần thứ 3 cậu mang Tiểu Hoàng về kí túc xá, nếu bị phát hiện có lẽ sẽ rất phiền thoái, có lẽ cậu nên thử xin phép nuôi dưỡng khế ước thú?

    Buổi tối, La Tố nằm mộng, trong mộng cậu đang kịch chiến với tang thi, nhóm sinh hóa thú quây xung quanh cậu, mà đứng đầu chính là lang khuyển đã làm bạn cùng cậu suốt 5 năm, cuối cùng hình ảnh dần dần mơ hồ, lang khuyển biến thành cự lang lúc ban ngày gặp được, nó cứ vậy chăm chú nhìn cậu, mãi tới khi La Tố bừng tỉnh khỏi cơn mơ, đôi ngươi xám tro của cự lang vẫn bám chặt vào đầu không thể nào xóa bỏ.

    Tiểu Hoàng lúc này cũng tỉnh lại, nó mơ hồ xoa xoa đôi mắt nhỏ, sau đó phát ra tiếng kêu ‘thu thu~’, thần trí La Tố cũng thanh tỉnh một ít, cậu vào phòng tắm rửa mặt cho Tiểu Hoàng trước, sau đó mới bắt đầu vệ sinh cá nhân.

    Trước lúc đi học, La Tố mở màn hình internet xin phép ‘dưỡng khế ước thú’, sau đó mới tạm biệt bọn Hải Nhân Tư, mang theo Tiểu Hoàng tới phòng thí nghiệm.

    Hôm nay La Tố vẫn tới rất sớm, bởi vì cậu không muốn người khác phát hiện mình mang Tiểu Hoàng về kí túc xá, nhất là Uy Nặc, cậu ở phòng thí nghiệm chờ khoảng nửa giờ những học trò khác mới lục tục tới.

    Trải qua vài lần khảo hạch, cả hệ dưỡng khế ước thú chỉ còn 5 người, vì thế phòng thí nghiệm tương đối quạnh quẽ, nhóm học trò hôm qua bị La Tố bỏ lơ dần dần cũng không trao đổi với cậu, mà tụ tập nhóm 2 nhóm 3 nhỏ giọng bàn tán những chuyện xảy ra gần đây.

    La Tố thực vui vẻ có được yên tĩnh, cậu thuần thục điều phối bữa sáng cho Tiểu Hoàng, Tiểu Hoàng nhìn viên bùn đất ‘thơm ngào ngạt’ trước mắt, hưng phấn nhảy lên vai La Tố, bẹp bẹp hôn cậu vài cái, sau đó mới nâng bữa sáng của mình lên, cứ như sợ người ta cướp đi mà há mồm vội vã gặm cắn, vừa gặp vừa vui sướng lắc lắc cái đuôi tia chớp.

    “Mọi người tới sớm nhỉ.” Uy Nặc là người cuối cùng tới phòng thí nghiệm, hắn là lão sư, chỉ cần tới đúng giờ là được rồi, không cần xuất hiện quá sớm.

    “Uy Nặc lão sư, buổi sáng tốt lành.” Nhóm học trò khác kêu lên, chỉ có mình La Tố bảo trì trầm mặc, bất quá căn bản cũng không có ai để ý vì La Tố vốn luôn có bộ dạng như vậy.

    Chương trình học hôm nay vẫn như cũ, buổi sáng điều phối thức ăn, buổi chiều tới rừng rậm nhân tạo uy thực cho nhóm khế ước thú, La Tố theo thường lệ một mình tới khu 10, trong lòng cậu có chút chờ mong, không biết có thể gặp con cự lang kia không.

    Có lẽ vận khí La Tố không tồi, lúc cậu mang theo Tiểu Hoàng tới đại bản doanh la mật khâu, cự lang đã đúng giờ nằm cách nhóm la mật khâu khoảng mấy chục thước, như bàn thạch cắm rễ ở đó, trầm ổn uy vũ nằm dưới ánh mặt trời. Đối diện nó là nhóm la mật khâu ôm nhau thành một đoàn, biển la mật khâu vàng chóe không ngừng phập phồng cao thấp, đương nhiên đây là run, bất quá so với mức độ run như cái sàng hôm qua thì hôm nay đã đỡ sợ đồng chí đại hôi lang hơn một chút, bởi vì đồng chí đại hôi lang hôm qua không có ăn bọn nó!~ không thể không nói, có đôi khi nhóm động vật thực sự đơn thuần tới đáng sợ.

    “Thu thu~~ thu thu~~” Nhóm la mật khâu nhìn thấy La Tố, tựa như thấy vị cứu tinh mà đồng loạt ào tới sau lưng cậu, tình cảnh này đập vào mắt cự lang thực sự khá đồ sộ, bởi vì nhóm la mật khâu di động từ xa xa hệt như một hải dương màu vàng, mà hiện tại hải dương nhỏ này toàn bộ núp sau lưng La Tố.

    La Tố cười khanh khách, cậu xoa xoa đầu nhóm la mật khâu sau lưng mình, ở cùng nhóm khế ước thú này, vẻ mặt của cậu luôn ôn hòa hơn rất nhiều, ngay cả cười cũng nhiều hơn, La Tố mang số bùn đất chuẩn bị từ trước phân cho nhóm la mật khâu, hôm nay nhóm la mật khâu bắt được thức ăn không vui vẻ gặm cắn mà dùng tiểu trảo chỉ chỉ về phía đối diện, một đám phát ra tiếng ‘thu thu’ cao thấp bất đồng, theo vẻ mặt thì cực kì giống học trò đang cáo trạng với lão sư.

    “Phốc ——” La Tố nhất thời có chút buồn cười, ngay cả độ cung khóe môi nhếch lên cũng cao hơn bình thường vài phân, cự lang đối diện thấy một màn như vậy, đôi bụi mâu có chút thâm sâu, bất quá nó vẫn giữ nguyên tư thế nhìn chăm chú La Tố, tựa như cảnh vệ đang trong ca, thân hình độ sộ bất động, có loại cương nghị lẫm liệt. Nếu có một cô gái địa cầu ái quốc ở đây, đảm bảo sẽ hô to ‘cảnh sát thúc thúc suất nhất! Cảnh khuyển manh nhất!’.

    La Tố theo biểu tình ‘kịch liệt’ trên gương mặt nhỏ nhắn của nhóm la mật khâu liền hiểu đươc chúng nó khiếu nại cái gì, cậu không nghĩ lang huynh đối diện có ác ý, nếu không hôm qua nó cũng không làm ra hành động lùi về sau như thế.

    La Tố đi về phía cự lang đồ sộ bất động, tuy cậu biết cự lang trước mắt không phải lang khuyển từng làm bạn 5 năm với mình, nhưng có lẽ vì tướng mạo nên La Tố luôn có vài phần thân cận.

    Đối mặt với đại hình khuyển, không, hẳn là sinh vật hình thể lớn như vầy, đầu tiên phải biểu đạt thiện ý, loại động vật thể hình lớn cảnh giới rất nghiêm, vì thế La Tố mở hai tay, để cự lang xác nhận trong tay mình không có dị vật, tiếp đó cậu đưa tay tới mũi cự lang, lang có thói quen ngửi mùi, một khi nhận ra một người có mùi hương quen thuộc sẽ thả lỏng cảnh giác một chút.

    Nhưng La Tố tính sai, bởi vì trước mặt cậu không phải là một con ‘lang’ chân chính, vì thế tay cậu vươn thật lâu, con lang đối diện vẫn không có động tác, chỉ dùng đôi ngươi xám tro chăm chú nhìn La Tố.

    “……..” La Tố lúc này cũng nhận ra có thể mình phạm sai lầm, nếu con lang này thật là khế ước thú cấp S mà Uy Nặc nói, như vậy nhất định đã có một trình độ trí tuệ, hành vi của cậu có thể nói là lẫn lộn đầu đuôi, bệnh nghề nghiệp quá nặng quả nhiên không phải chuyện tốt.

    “Có thể làm bằng hữu không?” Đã có trí tuệ, hẳn là có thể hiểu được lời cậu nói, La Tố hỏi xong, phát hiện cự lang vẫn như trước bất động quan sát cậu, bởi vì khoảng cách rất gần, La Tố cơ hồ có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp phun ra từ mũi đối phương.

    Nếu không cự tuyệt, hẳn là ngầm đồng ý? La Tố vươn tay, chậm rãi đặt lên đầu cự lang, thấy nó không có phản ứng, La Tố mới làm như kiếp trước thường cổ vũ mà xoa xoa đầu cự lang, sau đó lại gãi gãi cằm đối phương. Cảm xúc da lông làm La Tố yêu thích không muốn buông tay, làm bác sĩ thú y, La Tố có thể cảm nhận được cự lang này vô cùng khỏe mạnh, mỗi sợi tông mao đều tràn ngập sinh lực.

    Đối mặt với La Tố giở trò, cự lang vẫn đồ sộ bất động, trừ bỏ đôi lang mâu xẹt qua một tia tình tự không rõ, gương mặt hung hãn không có gì biến hóa.

    Có lẽ thấy La Tố thân cận cự lang mà không bị tập kích gì, nhóm la mật khâu gặm xong thức ăn, bắt đầu tò mò dựng thẳng lỗ tai dài dài, hải dương màu vàng đồng loạt tiến về phía La Tố cùng cự lang.

    Tiểu Hoàng nhảy ra khỏi túi áo La Tố, tiểu tổ tông này chuyện khác không học được, nhưng chiêu cáo mượn oai hùm lại học hỏi vô cùng thành thục, Tiểu Hoàng thấy cự lang không phản kháng chủ nhân nhà mình, vì thế lá gan của nó phình to nhảy lên lưng cự lang, lúc tiểu trảo cùng mông nó cảm nhận lớp da lông mềm mại, con khế ước thú có lỗ tai thật dài thoải mái nheo mắt lại, ngô~ chíp bông này mềm mại quá, thật thoải mái nga~≧0≦

    La Tố trầm mặc, cậu vốn đang lo lắng cự lang sẽ sinh khí, bất quá cậu phát hiện mình lo nghĩ quá nhiều, bởi vì cự lang diện mạo hung ác này chẳng những không tức giận, còn đứng dậy, chậm rì rì mang theo Tiểu Hoàng đi vài vòng trên mặt cỏ.

    “Thu thu~~ thu thu~~” Vì không thể nhảy xuống, Tiểu Hoàng theo bản năng vươn tiểu trảo, bấu vào lớp lông mao ở cổ cự lang, tầm nhìn lúc ngồi trên cao làm Tiểu Hoàng hưng phấn không ngừng kêu lên.

    “Phốc——” La Tố nhìn hình ảnh trước mặt, nhịn không được cười rộ lên, nếu không phải Tiểu Hoàng chỉ biết phát ra tiếng ‘thu thu’, cậu nghĩ tiếng kêu khí phách hiên ngang của Tiểu Hoàng khi nãy nhất định là ‘giá giá’.

    Nhóm la mật khâu nhìn Tiểu Hoàng, đôi mắt đen láy tràn ngập hâm mộ, vài bé la mật khâu lớn gan cũng nhảy lên lưng cự lát, chỉ chốc lát sau, cự lang đã bị đàn la mật khâu vàng ươm bao phủ, bấu lên đùi, túm lông mao nó, cũng may cự lang đủ lớn nên không ít la mật khâu không leo lên người nó được.

    “Không được gây phiền toái cho người ta như vậy, biết không?” La Tố thấy cự lang đã không còn động đậy, toàn thân chỉ còn đôi mắt xám lộ ra ngoài, hơn nữa còn sáng ngời nhìn cậu, La Tố có chút buồn cười kéo nhóm la mật khâu xuống.

    Chỉ tiếc kế hoạch của La Tố không thành công, nhóm la mật khâu cứ như tìm được một món đồ chơi cộng đồng, bé này bị La Tố ôm đi, bé khác sẽ lập tức leo lên, làm La Tố cũng không có biện pháp.

    Cuối cùng cự lang kéo theo một bầy la mật khâu, một lần nữa trở về chỗ nó nằm phơi nắng, tiếp tục đồ sộ bất động, bảo trì phong cách cương nghị lẫm liệt ban đầu, hoàn toàn thực hiện phương châm ‘địch bất động, ta bất động, địch động, ta vẫn bất động’.

    La Tố không thể ở rừng nhân tạo lâu thêm nữa, bởi vì có quy định thời gian tập trung, trước lúc đi, La Tố ôm Tiểu Hoàng quyến luyến không muốn rời cự lang, sau đó xoa xoa đầu cự lang rồi mới rời đi.

    Cự lang dùng đôi mắt xám tro chăm chăm nhìn bóng dáng La Tố, hai lỗ tai dựng đứng vô thức run vài cái, tựa như một con trung khuyển nhìn bóng dáng chủ nhân rời đi, điều kiện tiên quyết là phải xem nhẹ đám la mật khâu bám trên người nó.

    Lang huynh dùng thân mình nói cho chúng ta một điều, chỉ cần có một trái tim lương thiện, cho dù diện mạo hung ác….. cũng có thể phá vỡ rào cản chủng tộc!

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thú hồn