TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN – Chương 89.2

    Thuộc truyện: TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN

    Chương 89.2 (tiếp)

    —oOo—

    Nếu như muốn giảm bớt thương vong, chỉ có một biện pháp. Cố Khâm hạ lệnh, “Tất cả chiến hạm, tiếp cận hành tinh quặng!” Chiến hạm càng tới gần bề mặt hành tinh, quân Satan vì cố kỵ tới đá năng lượng vô cùng không ổn định trên hành tinh lại càng phải cẩn thận, không dám dùng tới hỏa lực quá mạnh, cứ như vậy sẽ lại càng có lợi hơn đối với chiến đội tinh nhuệ. Mà đúng như Cố Khâm đoán, hỏa lực của Satan rất nhanh đã giảm xuống, để cho mọi người có không gian để thở ra.

    Nhưng ngày vui ngắn ngủi, sĩ quan chỉ huy của Satan nhận được mệnh lệnh của Satan vương, “Toàn lực công kích quân đội loài người! Nhất là những cơ giáp đang ở trên hành tinh kia, dùng tốc độ nhanh nhất để tiêu diệt toàn bộ bọn họ! Không cần phải để ý tới mấy viên đá kia nữa! Nhanh!” Hiển nhiên là, Satan vương đã suy đoán ra là loài người muốn làm gì — bọn họ muốn phá hủy cả hành tinh ấy! Cho dù toàn bộ bề mặt hành tinh nổ tinh, các công trình quân sự mất mấy chục năm xây dựng trên hành tinh kia bị hủy toàn bộ, vẫn tốt hơn là cả một hành tinh nổ tung, phải biết sức nổ tạo ra khi hành tinh này nổ đủ để hủy diệt cả tinh hệ! Mất đi đá năng lượng, thành quả nghiên cứu của chúng trong nhiều năm cũng sẽ bị hủy đi trong chớp mắt!

    Sau mệnh lệnh của quan chỉ huy, quân Satan không còn kiêng kỵ hành tinh kia nữa, hỏa lực đột nhiên tăng lên thêm vô số lần! Vài chiếc chiến hạm địch bắt đầu oanh tạc bề mặt hành tinh, áp lực tăng mạnh khiến cho đội quân tinh nhuệ cả kinh biến sắc, trong vũ trụ, chiến hạm của loài người bị đẩy vào ngõ cụt, không còn chỗ có thể trốn, từng chiếc từng chiếc nổ tung, chỉ trong thoáng chốc đã tổn thất hơn một nửa.

    Chiến đội cơ giáp cũng thảm hại không kém, Satan ngừng cận chiến, dùng toàn bộ hỏa lực tấn công bọn họ, mà đồng thời họ còn phải đối mặt với tập kích từ trên bầu trời. Quá trình khoan vào tâm hành tinh đã gần hoàn thành, nếu như lúc này bị ngăn lại, trở thành thất bại trong gang tấc, vậy thì hy sinh lúc trước cũng sẽ biến thành không có chút ý nghĩa nào. Mặc dù trước khi lên đường, cao tầng của quân đội đều nói nếu như nhiệm vụ thất bại, phải ưu tiên sống sót, nhưng các binh lính tinh nhuệ này sẽ cam tâm mà đi một vòng như thế, để lại sinh mệnh của hơn nửa số đồng đội, sau đó tay trắng mà trở về sao? Hiển nhiên sẽ không!

    Họng súng của Hình Chiến nhắm tới một vị trí ở phía xa, làm đá năng lượng lộ ra trên mặt đất nổ tung nhằm ngăn lại công kích của cơ giáp Satan, nhưng uy hiếp lớn nhất của họ lại đến từ bầu trời. Bọn họ chỉ có thể dùng công kích chống lại công kích, dùng hỏa lực để chặn lại hỏa lực, nhưng khi năng lượng của cơ giáp hao hết, chẳng lẽ bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn thôi sao? Không, bọn họ còn có cơ thể của mình!

    Một chiếc cơ giáp ở gần thiết bị đột nhiên xông thẳng lên, không sợ hãi mà kích hoạt chế độ tự bạo. Ầm một tiếng, năng lượng và ánh lửa do vụ nổ gây ra bao phủ một vùng nhỏ, chặn lại pháo binh dày đặc trong thời gian ngắn ngủi. Đã có người thứ nhất mở đầu, những cơ giáp còn lại giống như đã tìm được vũ khí tốt nhất của bọn họ, không nói một tiếng nào, bọn họ trầm mặc, người này nối tiếp người kia, dùng chính cơ thể của mình mà mở ra một chiếc ô bảo vệ, đổi lấy thời gian quý giá. Mặc dù bọn họ cũng không rõ, liệu rằng hy sinh của bọn họ có ý nghĩa hay không, có thể chống đỡ tới thời điểm chiến thắng cuối cùng không. Hình Chiến cắn chặt răng, lại không thể đi ngăn cản hành động tự sát của những chiến sĩ này, bởi vì y không còn cách nào khác, đây đã là biện pháp duy nhất!

    Cố Khâm đương nhiên đã phát hiện ra việc này, chỉ cần nghỉ tới Hình Chiến cũng sẽ lựa chọn như vậy, hắn cũng không ngồi yên nổi nữa, hạ mệnh lệnh cuối cùng với Brian, “Anh đi theo Alvin bảo vệ cậu ta, thiết bị kích hoạt bước nhảy không gian ở đó. Cậu ta phải sống sót!”

    “Trưởng quan?!” Brian đưa tay, chưa bắt được vạt áo của Cố Khâm, Cố Khâm đã nhảy lên cơ giáp, rời khỏi chiến hạm xông về phía mặt đất của hành tinh. Brian tức giận gầm nhẹ một tiếng, quay đầu chiến hạm theo sát chiến hạm của Alvin.

    Thương Lang trút xuống toàn bộ hỏa lực, nhưng không lao tới bên cạnh Chiến Thần, mà lại đứng ở phía ngược lại với Chiến Thần mà ngăn lại công kích của Satan. Khi từng chiếc từng chiếc cơ giáp không chút nào do dự mà hy sinh, vòng phòng ngự ngày càng thu nhỏ lại, thời khắc này mỗi một phút một giây đều giày vò đến vậy, cuối cùng, Hình Chiến cũng thấy được ánh ban mai của chiến thắng – quá trình khoan vào tâm hành tinh đã hoàn thành!

    ” Yểm trợ anh!” Hình Chiến vừa mở miệng, hai chiếc cơ giáp còn lại sau cùng cũng cùng lúc bay vọt lên trời hoàn thành sứ mạng cuối cùng của họ! Cố Khâm điều khiển Thương Lang xoay tròn, xích bạc múa ra một vòng tròn màu bạc, ngay sau đó nó tách thành vô số đoạn nhỏ, bắn nhanh về bốn phương tám hướng. “Ầm ầm ầm!”, một bức tường lửa tạo thành từ vô số vụ nổ nối tiếp che chở cho Hình Chiến. Hình Chiến nắm lấy cơ hội, không chần chừ mà thả thiết bị nổ vào trong chiếc hố sâu không thấy đáy nối liền vào tâm hành tinh.

    Giây phút thiết bị nổ chạm tới tâm hành tinh, phản ứng lập tức xảy ra, “Oanh—” một tiếng, cả hành tinh quặng bắt đầu chấn động kịch liệt, đá năng lượng rải đầy mặt đất hành tinh bởi vì bị va chạm mà sinh ra phản ứng nổ, từ trong vũ trụ nhìn tới, trên bề mặt hành tinh đã lan tràn vô số bông hoa lửa đỏ rực.

    “Rút lui! Hành tinh sắp nổ rồi! Mau rút lui!” Sĩ quan chỉ huy của Satan sửng sốt một chút, rất nhanh đã kịp thời phản ứng, khàn giọng mà rống to. Nếu không trốn nhanh nghênh đón chúng chỉ còn có con đường chết! Không còn tên nào đoái hoài tới việc tấn công chiến hạm của loài người nữa, việc quan trọng nhất bây giờ chính là chạy khỏi nơi này!

    “Alvin! Thực hiện bước nhảy không gian!” Cố Khâm lớn tiếng ra lệnh. Quân Satan đang liều mạng chạy trốn về phía ngược lại, xung quanh hành tinh quặng chỉ còn có chiến hạm của con người, “Tất cả mọi người lập tức rút lui!”

    Khi hố đen phát ra ánh sáng xanh một lần nữa mở ra, vài chiếc chiến hạm ít ỏi còn lại nhanh chóng xuyên qua cánh cửa cứu mạng này. Chiến đội cơ giáp trừ Hình Chiến ra đều đã chết sạch, chỉ còn có Chiến Thần và Thương Lang dùng tốc độ nhanh nhất bay về phía hố đen. Thế nhưng vừa mới bay được một đoạn, Chiến Thần đột nhiên dừng lại — Trải qua thời gian dài chiến đấu với cường độ cao, năng lượng của Chiến Thần đã tiêu hao hết!

    Cố Khâm lập tức kịp phản ứng, hắn điều khiển Thương Lang bắt lấy tay Chiến Thần, kéo y tiếp tục bay về phía hố đen. Nhưng trạng thái của Thương Lang không tốt hơn so với Chiến Thần bao nhiêu, năng lượng rõ ràng cũng đã cạn gần tới đáy. Nhìn hố đen còn cách đó một đoạn, nếu tiếp tục như vậy hai người họ cũng không thể đến được đó.

    Hình Chiến bình tĩnh nói, “Cố Khâm, buông tay, em đi trước, anh có thể nhờ vào lực đẩy của sóng xung kích để tiến vào hố đen.”

    “Không buông!” Nghĩ hắn ngu sao? Nếu có thể trông chờ vào sóng xung kích, vậy thì cần gì phải để cho hắn đi trước! Cố Khâm không dám tin mà quay đầu trừng mắt nhìn Chiến Thần một cái, lại bị mấy tia sáng đâm vào mắt suýt chút nữa không mở mắt ra được. Lúc này, bề mặt của hành tinh quặng đã nứt ra! Cho dù có đang ở bên trong cơ giáp, Cố Khâm cũng có thể cảm giác được lực nổ hủy thiên diệt địa đang lao tới như sóng thần kia.

    Cố Khâm nhìn hố đen, chỉ cách gần trong gang tấc, lúc này lại xa không với tới như vậy. Hình Chiến nói không sai, tiếp tục như vậy nữa hai người họ đều không thể tránh thoát. Đột nhiên trong đầu hắn xẹt qua một tia sáng, sau đó, Thương Lang bỗng kéo Chiến Thần lại để y đối mặt với mình, hai chân đặt trên ngực Chiến Thần, máy phản lực đột ngột mở tối đa trong chớp mắt, đẩy mạnh Chiến Thần về phía hố đen!

    “Không!!!” Trơ mắt nhìn Thương Lang đang lao nhanh về phía hành tinh quặng đang sắp nổ tung, đôi mắt Hình Chiến trợn trừng như muốn vỡ ra, gần như là theo bản năng mà thốt lên, “Hợp thể —”

    Một giây này, hai chiếc cơ giáp ngày càng rời xa nhau đột nhiên không còn chịu tác dụng của lực đẩy nữa, cấp tốc mà bay về phía nhau, trong nháy mắt chúng va vào nhau lại phân chia thành vô số mảnh vụn phát sáng. Khi hai chiếc cơ giáp cuối cùng hợp thành một, Hình Chiến liền ôm chặt Cố Khâm vào lòng…

    Vào đúng lúc này, hành tinh quặng nổ tung.

    Thuộc truyện: TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN