Trọng sinh thành liệp báo – Chương 115-117

    Thuộc truyện: Trọng sinh thành liệp báo

    Trọng Sinh Thành Liệp Báo [115]

    *****

    Áo La Tư xuất hiện ở nơi này cũng không phải ngẫu nhiên. Bởi vì cướp một mảnh lớn lãnh địa từ tay sư đàn Hoắc Tư Bỉ nên thời gian tuần tra lãnh địa của nó so với trước kia tăng lên gấp đôi. Đồng thời, khoảng thời gian nhóm sư tử cái động dục cần giao phối đã qua, đãi ngộ của Áo La Tư trong sư đàn lập tức tuột xuống triệt để, những giống cái nhiệt tình như lửa biến thành cao ngạo hung hăng, có chuyện không hài lòng liền rống to, thậm chí còn quyền đấm cước đá.

    Sư vương bi thúc mới vừa mở mày mở mặt không bao lâu thì lại trở về kiếp làm công như bình thường.

    Áo La Tư tin tưởng, nếu không phải cần nó tuần tra lãnh địa cùng bảo vệ sư đàn, nhóm sư tử cái nhất định không thèm liếc mắt tới nó một cái.

    Bị dùng xong rồi vứt bỏ, Áo La Tư đã có kinh nghiệm có thì có nhưng sư vương vẫn cảm thấy mất hết mặt mũi. Nhất là trước mặt nhóm sư tử con đã sắp được một tuổi.

    Vì thế, để bảo trụ tôn nghiêm của sư vương cùng ba ba, phần lớn thời gian Áo La Tư đều dùng để tuần tra lãnh địa… Xem xem, nó là một con sư tử đực tận tụy với chức trách cỡ nào a!

    Được rồi, này chẳng qua là lấy cớ mà thôi.

    Bất quá, cho dù nhóm sư tử cái không còn nhiệt tình như mấy tuần trước thì Áo La Tư cũng không cần tự mình đi kiếm thức ăn, chỉ cần các bà vợ bắt được con mồi, nó chạy tới ăn là được. Dựa vào thể trạng cường hãn của mình, Áo La Tư tuyệt đối có thể ăn phần tốt nhất của con mồi. Nhưng lãnh địa sư đàn hiện giờ quá lớn, địa điểm đi săn mỗi ngày lại không xác định, một khi khoảng cách song phương quá xa, đợi đến khi sư vương nhận được tin chạy tới thì chỉ còn lại bộ xương với mớ da lông.

    Sư vương biểu thị, nó thích ăn thịt, không thích gặm xương! Gặm xương cùng thịt vụng là việc của sư tử con cùng kên kên!

    Kỳ thực, sư vương bị dùng xong rồi vứt bỏ chỉ đang giận dỗi mà thôi.

    Ân, tuổi trẻ thật tốt a.

    Sư tử cũng giống liệp báo, chúng không rành vụ nhổ lông, trong danh sách thức ăn của nhóm sư tử cái cũng hiếm khi xuất hiện đà điểu. Áo La Tư bắt giết con đà điểu cái này cũng chỉ là nhất thời hứng lên mà thôi, đợi đến lúc nó bắt đầu dùng bữa thì phiền toái mới xuất hiện.

    Hai cái đùi bóng loáng của đà điểu là phần dễ hạ miệng nhất, nhưng thân mình nó thì khác, ngoại trừ lớp lông chim thì còn phủ đầy một tầng lông tơ thật mảnh. Áo La Tư táp hai ngụm, trừ bỏ một miệng lông thì không cắn được gì.

    Sư vương phẫn nộ dứt khoát biến hóa hình thái, đứng dậy, cầm lấy hai cái cánh đà điểu mà xé một phát, con đà điểu trưởng thành lập tức bị xé thành hai mảnh!

    Máu tươi từ thân hình bị xé toạt của đà điểu bắn đầy lên mặt cùng người Áo La Tư, gương mặt anh tuấn bị nhuộm đỏ, nó thỏa mãn than thở một tiếng.

    Mấy con liệp báo trốn trong lùm cây đều bị một màn trước mắt dọa hoảng, nhất là nhóm tiểu liệp báo, thân thể đều cứng ngắc. Chúng biết sư tử đáng sợ, nhưng lại không biết lại khủng khiếp tới mức độ này.

    Sức lớn tới vậy, hành vi hung hàn như thế, quả thực không thể tưởng tượng được!

    Thực man rợ…

    Liệp báo là kẻ săn mồi tinh tế, chướng mắt kiểu cách ăn uống của sư tử cũng không có gì đáng trách.

    Thừa dịp Áo La Tư bắt đầu ngấu nghiến đà điểu, Sa Mỗ nháy mắt, lắc lắc cái đuôi với La Kiều cùng Tát Đặc, La Kiều cùng Tát Đặc lập tức hiểu ý, La Kiều động động lỗ tai với hai tiểu liệp báo, hai tiểu liệp báo cũng gật đậu. La Sâm cùng La Thụy đã rất có kinh nghiệm trong chuyện chạy trốn, vừa thấy động tác của La Kiều thì lập tức cúi đầu, đè thấp cơ thể, theo La Kiều bò ra sau.

    Vị trí ẩn núp của Gia Mã cùng Tháp Tháp tốt hơn nhà Sa Mỗ, đã sớm thừa dịp Áo La Tư xé xác đà điểu mà chạy trốn, đương nhiên, cũng không quên mang theo con mồi của mình.

    La Kiều cùng hai tiểu liệp báo cũng vậy, nhất là La Kiều, đây là con trai săn cho cậu đó a!

    Bất quá La Sâm cùng La Thụy bắt được tới năm con đà điểu con, không còn cách nào, chỉ có thể chia cho Tát Đặc một con, La Kiều ngậm hai con, La Sâm cùng La Thụy mỗi đứa một con, cả đám cùng Sa Mỗ yên lặng rời khỏi lùm cây, cũng rời xa Áo La Tư.

    Đi được năm sáu trăm mét, Sa Mỗ quay đầu lại liền nhìn thấy ba ấu tể của mình cùng bốn con liệp báo khác.

    Tây Lam cùng anh em của nó đều nghiêm chỉnh chấp hành lời dạy dỗ của Sa Mỗ, một khi gặp nguy hiểm, vô luận thế nào cũng phải đảm bảo an toàn bản thân, con mồi gì đó, bắt lại là được.

    La Kiều cùng hai tiểu liệp báo lại một đường mang theo thức ăn, không hề có dấu hiệu nhả ra.

    Về phần Tát Đặc… bị ánh mắt của Sa Mỗ làm giật nảy, Tát Đặc muốn nói, nó bị ép a, nếu lúc đó nó không mang theo con đà điểu này, có trời mới biết sau này La Kiều có tìm cơ hội tính sổ nó hay không? ! Người anh em này có hoa báo làm chỗ dựa vững chắc, lỡ như La Kiều định vì đại nghĩa không nghĩ tới tình thân thì làm sao bây giờ? Có lẽ La Kiều không cần tự ra tay, chỉ cần ám chỉ với con hoa báo kia một chút, cào vài vệt trên người nó là xong.

    Tình huống trước mắt làm Tát Đặc thực muốn khóc, bị hoa báo cào cùng bị mụ mụ đánh, bên nào nghiêm trọng hơn a?

    Sa Mỗ cau mày nhìn mấy con liệp báo cắn chặt đà điểu con không buông, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài, có thể làm Sa Mỗ than thở như vậy, La Kiều thật sự nên kiêu ngạo.

    “Quên đi, đi thôi.” Sa Mỗ đã hết cách với hai đứa con này, nó chỉ có thể nghiêm khắc dạy dỗ Tây Lam cùng anh em của nó: “Thấy bọn họ không? Nhớ kỹ, về sau tuyệt đối không được làm vậy!”

    Sa Mỗ tha cho La Kiều cùng Tát Đặc còn một nguyên nhân khác, Áo La Tư không phải sư tử lưu lạc, nó sợ phụ cận sẽ xuất hiện thêm những con sư tử khác, bọn nó mang theo ấu tể, nếu gặp phải sư đàn thì đúng là phiền toái lớn.

    Nhưng cố tình sợ cái gì thì cái đó tới, ngay lúc nhóm liệp báo đi tới một gốc cây keo định nghỉ ngơi một chút thì Gia Mã cùng Tháp Tháp đột nhiên vọt tới.

    “A a a a!”

    “Chạy mau, có sư tử!”

    La Kiều nhìn ra phía sau Gia Mã cùng Tháp Tháp, nhất thời, mồ hôi lạnh tuôn như mưa.

    Bốn con sư tử, bốn con sư tử cái trẻ tuổi cường tráng đang hùng hùng hổ hổ, mắt lóe sát khí đuổi theo sau Gia Mã cùng Tháp Tháp! Xem bộ dáng của chúng hệt như nhất định phải tóm được mẹ con liệp báo này mới chịu bỏ qua. Sư tử rất hiếm khi dốc sức truy đuổi liệp báo như vậy, rốt cuộc Gia Mã cùng Tháp Tháp đã làm gì chọc giận đến chúng?”

    Tát Đặc vừa thấy Gia Mã thì lập tức lao ra: “Đừng lo lắng, ta…”

    “A a a, a a a!” Cút ngay, đừng chắn đường!

    “Ta…”

    “A a a! A a a a a!” Còn chắn đường nữa, bà chụp bay ngươi!

    Gia Mã cùng sư tử ngày càng gần, Tháp Tháp tuy nhỏ hơn La Sâm cùng La Thụy một tháng tuổi, nhưng thể trạng của nó lại cường tráng hơn, tốc độ đã gần bằng mụ mụ của mình.

    Theo bình thường, Gia Mã sẽ dẫn sư tử đi để Tháp Tháp nhân cơ hội bỏ trốn hoặc ẩn núp, chờ Gia Mã thoát khỏi lũ sư tử sẽ trở lại tìm mình. Nhưng có tới bốn con sư tử cái, sách lược này rõ ràng không hiệu quả, Gia Mã chỉ có thể mang theo Tháp Tháp bỏ chạy.

    Sức chịu đựng của sư tử cùng liệp báo đều có hạn, trận rượt đuổi này, Gia Mã cũng không nắm chắc phần thắng, nhưng nếu bị lũ sư tử này quơ được, kết cục khẳng định vô cùng thê thảm. Nó không thể mang sinh mệnh mình cùng đứa con ra đặt cược, vì sinh tồn, nó chỉ có thể tiếp tục chạy.

    May mắn liệp báo có ưu thế trời sinh, không cần đẩy tốc độ lên tới mức cao nhất thì sư tử cũng không có cách nào đuổi kịp hai mẹ con nó, cũng vì thế Gia Mã mới mang theo Tháp Tháp một đường chạy trối chết, cuối cùng thì đụng phải nhóm La Kiều.

    Sa Mỗ đồng dạng mang theo ấu tể cũng có tâm tình giống Gia Mã, nhìn thấy lũ sư tử cái lao tới, hiện giờ có núp cũng muộn rồi, dẫn dụ cả bốn con đi cũng không được, biện pháp duy nhất chính là mang theo ba tiểu liệp báo chạy cùng.

    Nhưng tuổi của chúng so với Tháp Tháp còn quá nhỏ, căn bản không thể chạy nhanh hơn lũ sư tử này!

    La Kiều nhận ra bốn con sư tử cái này, chúng là thành viên của sư đàn Áo La Tư, hai con trong số đó từng đuổi giết cậu, đó là lần đầu tiên cậu bị thương sau khi tiến vào thảo nguyên Lạc Tát. Ký ức kia đến nay vẫn còn mới mẻ.

    “Ba ba, làm sao bây giờ?”

    “Không sao, ba ba có biện pháp.”

    Mắt thấy lũ sư tử ngày càng tới gần, La Kiều bảo Sa Mỗ cùng Gia Mã mang theo nhóm tiểu liệp báo chạy trước, mình cùng Tát Đặc lưu lại tại chỗ.

    “Ba ba?”

    “Nghe lời, đi cùng Tháp Tháp trở về hang núi trong lãnh địa trốn đi, ba ba sẽ trở về tìm các ngươi.”

    La Kiều cọ cọ trán La Sâm cùng La Thụy, hai tiểu liệp báo biết, một khi La Kiều tỏ thái độ này thì hoàn toàn không còn đường cò kè mặc cả.

    Gia Mã cùng Sa Mỗ mang theo nhóm tiểu liệp báo, dùng tốc độ nhanh nhất rời đi, La Kiều cùng Tát Đặc chặn trước mặt bốn con sư tử cái.

    Đề Ny chạy trước nhất bị hành động của hai con liệp báo trước mặt làm không hiểu gì cả, hai con này tính làm gì đây, định đánh nhau với bọn nó à?

    Đề Ny liếc mắt một cái liền nhận ra Tát Đặc đứng bên cạnh La Kiều cũng là liệp báo, chỉ là không có lấm tấm mà thôi. La Sa đi theo phía sau lại phát ra âm thanh kinh ngạc: “Đấy là liệp báo à?”

    Đồng dạng, Sa Na cũng Hoắc Na cũng ngạc nhiên tương tự. Bọn nó cho tới giờ chưa từng thấy qua con liệp báo nào như vậy, vì thế nhóm sư tử cái tạm thời quên đi chuyện đuổi giết mẹ con liệp báo trước đó mà dồn hết lực chú ý lên người Tát Đặc, hai mắt vàng ươm lóe sáng.

    “Nó là loại tiến hóa à? Không biết hình người có dạng gì nha?”

    “Nếu không bảo nó biến lại xem thử xem?”

    Khẩu khí nhóm sư tử cái thảo luận hệt như một đám thiếu nữ hăng say bàn về chuyện quần áo, dùng giọng điệu trêu đùa mà nói với Tát Đặc: này, xoay hai vòng thử xem.

    Tát Đặc bị nhóm sư tử cái nhìn tới cứng đờ cả người, nếu không phải La Kiều bảo không được nhúc nhích, chỉ sợ nó đã sớm vung bốn chân mà chạy rồi.

    Cho dù nó rất muốn được em gái chú ý, cũng muốn được em gái chụp vài vuốt, nhưng em gái này cùng em gái kia có chêch lệch quá lớn a! Bốn em gái bưu hãn trước mặt tuyệt đối không phải đối tượng mà nó có thể thừa nhận.

    Móng vuốt của báo em gái đập lên người chính là hưởng thụ, nhưng cái móng của ba em gái này còn thô hơn cả bàn chân giống đực, nếu mà chụp một phát thì chính là muốn mệnh báo a!

    La Kiều cũng không để ý Tát Đặc suy nghĩ gì, chỉ cầu mong nó có thể hấp dẫn lực chú ý của sư tử cái là được.

    Thừa dịp nhóm sư tử cái kinh ngạc vây xem Tát Đặc, La Kiều ngậm con đà điểu con trong miệng, dùng sức quăng đi, đồng thời quát to một tiếng: “Xem kìa, đà điểu!”

    Nhóm sư tử cái theo bản năng nhìn về phía con đà điểu bay trên không, phản ứng đầu tiên, đó là một con đà điểu, phản ứng thứ hai, con đà điểu này đang bay? ! Phản ứng thứ ba, mình có thể bắt nó làm điểm tâm!

    La Sa nhìn thấy đầu tiên dẫn đầu chạy đi.

    La Kiều thấy có hiệu quả, lập tức biến hóa hình thái, một tay cầm một con ném theo hai hướng khác nhau, hơn nữa còn phát huy bản lĩnh theo chuẩn của một vận động viên quán quân!

    Chẳng qua người ta là quán quân đẩy tạ, còn cậu thì lại là ném đà điểu.

    Hoắc Na cùng Sa Na cũng trúng chiêu.

    Chỉ còn Đề Ny vẫn ở nguyên tại chỗ, nhìn chằm chằm bọn La Kiều.

    La Kiều cũng không để ý nhiều, túm lấy hai con đà điểu con còn lại, dùng sức vặn gãy cổ, mùi máu tươi nồng đậm lập tức lan tràn trong không khí.

    La Kiều bĩu môi, cậu không tin con sư tử cái này còn nhịn được! Ngay cả cậu cũng sắp kìm không nổi rồi a…

    Quả nhiên, Đề Ny nhịn không được liếm liếm khóe miệng, La Kiều chớp thời cơ ném hai con đà điểu về phía Đề Ny, sau đó cũng không quản đối phương có nhào tới hay không, lập tức biến hóa hình thái, kêu một tiếng với Tát Đặc còn đang sững sờ: “Chạy mau, đừng ngẩn người!”

    Hai con liệp báo lập tức vươn chân chạy trối chết.

    Lúc chạy, La Kiều thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn ra phía sau, thấy nhóm sư tử cái không đuổi theo mới thở phào một hơi, liệp báo uy thức ăn cho sư tử, này có thể xem là chuyện độc nhất vô nhị trên thảo nguyên đi?

    Nghĩ đến đây, La Kiều nhịn không được muốn cười, nhưng vui quá hóa buồn, họa vô đơn chí, ngay lập tức, cậu liền cười không nổi.

    Một con sư tử đực mặt mày dính đầy máu đang chắn trước mặt cậu cùng Tát Đặc.

    Áo La Tư? !

    __________

    Hoàn Chương 115.

    Trọng Sinh Thành Liệp Báo [116]

    *****

    La Kiều cùng Tát Đặc liếc mắt nhìn nhau một cái, lẽ nào cái mạng nhỏ của bọn nó sẽ mất ở đây sao? !

    Nghĩ đến hành vi của Áo La Tư đối với con đà điểu ban nãy, sắc mặt Tát Đặc nhất thời trắng bệch, nó vẫn chưa được cùng em gái gì kia, ngay cả chân của em gái cũng chưa được sờ qua, lẽ nào phải vĩnh biệt các em gái từ đây sao?

    Nghĩ đến mình bị Áo La Tư túm lấy bốn chân giơ lên giữa không trung, gầm một tiếng, lưu loát sạch sẽ xé toạt thành hai nửa…

    Bi phẫn đã không đủ để hình dung tâm tình của Tát Đặc lúc này, nó mất khống chế giơ hai chân trước túm lấy cổ La Kiều, dùng sức mà lắc, thành công hóa thân thành X rít gào: “Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ a? !”

    Kéo nó cùng ở lại ngăn cản sư tử, sư tử cái có thể chặn, nhưng sư tử đực thì làm sao chặn được chứ!

    Với thân thể nhỏ bé của nó cùng La Kiều, có gộp lại cũng không đủ cho con sư tử đực này gặm đi, có lẽ đối phương cũng không thèm gặm, chỉ thích xé chơi?

    La Kiều bị động tác đột ngột của Tát Đặc làm hoàng sợ. Cấu tạo của móng vuốt liệp báo làm Tát Đặc không thật sự làm La Kiều bị thương, nếu nó muốn bóp chết người anh em bất nhân bất nghĩa này thì cần phải biến hóa hình thái. Chính là làm một con liệp báo đã bị phẫn nộ cùng sợ hãi làm choáng váng đầu óc thì Tát Đặc căn bản không nghĩ tới vấn đề này.

    La Kiều không còn thời gian để suy nghĩ vì cái gì Tát Đặc lại tấn công mình, có lẽ vì áp lực quá lớn nên tinh thần hỗn loạn?

    Phía sau là bốn con sư tử cái, phía trước là một con sư tử đực, cậu cùng Tát Đặc, hai con liệp báo lẻ loi bị kẹp chính giữa, ngay cả sóc đất hoặc chồn đất cũng không có một con, phòng chừng đã chui hết xuống hang, không dám ló đầu.

    Hiện tại trước mắt là không để Tát Đặc bóp chết cậu, sự thực thì, Tát Đặc cũng không làm được. La Kiều không đối phó được Sa Mỗ, không đánh lại Hi Đạt, không đập được Gia Mã, nhưng đối với người anh em đồng dạng cũng ngây ngốc này, La Kiều tự nhận mình có biện pháp đối phó.

    Vung móng chụp Tát Đặc lăn qua một bên, ánh mắt La Kiều từ đầu đến giờ vẫn không rời khỏi người Áo La Tư. Đây không phải lần đầu tiên đối mặt với con sư tử đực này, đối với kẻ đùa giỡn lưu manh thích khoe năng lực X cùng khả năng kéo dài, có thể xem linh cẩu cùng đám sư tử của đàn khác là kẻ ‘nhỏ yếu’ mà bắt nạt này, La Kiều tự nhận, là một con liệp báo thức thời, nếu dùng cứng đối cứng với con sư tử này thì tuyệt đối sẽ ăn trái đắng.

    Nếu cậu cùng Tát Đặc thực sự bất chấp tất cả, lao tới tiêu diệt con sư tử trước mặt thì chỉ có ba hậu quả: một, cậu bị Áo La Tư diệt; hai, Tát Đặc bị Áo La Tư diệt; ba, cậu cùng Tát Đặc cùng bị Áo La Tư diệt.

    Tổng kết lại một chút, tỷ lệ của loại thứ ba đã cao hơn 80%.

    Huống chi phía sau còn có bốn con sư tử cái, tuy đà điểu con có thể nhét kẽ răng, nhưng dù sao cũng quá ít, chỉ cần nhóm sư tử cái muốn, không tốn tới vài phút đã đuổi tới nơi.

    Kỹ thuật theo dõi của sư tử cái cũng không thua lém liệp báo, khoảng cách ngắn như vậy, La Kiều cùng Tát Đặc muốn hoàn toàn che dấu tung tích thoát khỏi sư tử cái, căn bản là không có khả năng.

    Hiện giờ quan trọng nhất là phải thoát khỏi móng vuốt của con sư tử đực này, tuyệt đối không thể tiếp tục kéo dài thời gian.

    Nghĩ vậy, La Kiều lại tát Tát Đặc một vuốt: “Bình tĩnh lại chút coi, ngươi cứ nghĩ nó là con thú ăn kiến hơi bự thì sẽ không còn sợ nữa.”

    Tát Đặc nghe thấy lời La Kiều, quay đầu nhìn lại gương mặt máu me của Áo La Tư, thú ăn kiến hơn bự?

    Nhớ tới diện mạo kỳ quái của loài thú ăn kiến, móng vuốt sắc bén như dao cùng cái miệng thật dài, Tát Đặc nhịn không được sợ run cả người, một con thú ăn kiến lớn như sư tử đực?

    Thực khủng bố!

    Này là an ủi hay đe dọa vậy a?

    Áo La Tư cũng không lập tức công kích La Kiều cùng Tát Đặc, ngược lại nằm sấp xuống, thản nhiên liếm móng vệ sinh, lại dùng cái móng đã liếm sạch lau đi vết máu trên mặt. Là giống đực cũng phải chú trọng mặt mũi, tuy mặt dính máu rất man, nhưng nếu để mấy bà vợ nhìn thấy, thể nào nó lại ăn tát.

    Da sư tử rất mỏng nên dễ bị cào hoặc cắn bị thương, nhưng chỉ cần không quá nghiêm trọng sẽ rất nhanh lành lặn, nhưng nếu đã bị thương còn bị tát trúng thì sẽ rất đau đớn, Áo La Tư tuyệt đối không muốn trải qua lần thứ hai.

    Lần đó, nó có ý đồ quấy rối một con liệp báo thì bị nhóm sư tử cái bắt ngay tại trận nên bị hung hăng giáo huấn một chút. Nhớ tới con liệp báo nọ, ánh mắt Áo La Tư liền bắn thẳng tới chỗ La Kiều, suýt chút nữa nó đã đắc thủ, bất quá cho dù hiện giờ con liệp báo này đang nằm úp sấp lắc lắc cái đuôi quyến rũ thì Áo La Tư cũng chỉ có lòng mà không đủ lực.

    Liên tục giao phối suốt mấy chục ngày, trừ bỏ làm nhóm sư tử cái thỏa mãn thì cũng làm Áo La Tư hao hết thể lực. Không phải Áo La Tư không muốn ‘cắt xén một chút’, nhưng lỡ như để nhóm sư tử cái phát hiện, nó tuyệt đối sẽ trở thành trò cười cho tất cả động vật trên thảo nguyên, bởi vì nó là con sư vương đầu tiên vì không đủ đạn dược mà bị nhóm sư tử cái quần ẩu… Sự thực, so với những con mới thành niên chỉ nghĩ tới chuyện giao phối, sinh mệnh ngắn ngủi đều dồn hết vào việc gì gì kia với sư tử cái trên thảo nguyên mà nói, chút suy sụp nho nhỏ ấy của sư vương có là gì?

    Có lẽ Áo La Tư thật sự cạn kiệt thể lực, không còn hứng thú nên mới để Tát Đặc cùng La Kiều có thời gian nghĩ đông nghĩ tây, nếu không, việc duy nhất mà bọn nó có thể làm lúc này là co chân chạy trốn.

    Bất quá, tình huống hiện tại cũng không tốt hơn bao nhiêu.

    Rốt cuộc, Áo La Tư cũng liếm sạch vết máu trên mặt, gương mặt anh tuấn uy phong lẫm lẫm lại sạch sẽ như trước, nó đứng dậy, mạnh mẽ duỗi thắt lưng, lông mao vàng nhợt làm nó uy phong vô cùng.

    Há cái mồm to, ngáp một cái, ngay sau đó rống một tiếng hùng hồn, La Kiều cùng Tát Đặc đều bị tiếng rống của Áo La Tư làm run lẩy bẩy, vừa nãy đã ăn ăn, tuy một con đà điểu không đủ cho Áo La Tư ăn no, nhưng ít nhất cũng lửng bụng đi? Như vậy, không thể trốn hết nhưng một nửa có thể đi?

    Chân trước La Kiều bắt đầu cào cào mặt cỏ, nếu muốn giữ mạng, cả hai con cùng chạy tuyệt đối không thể sống sót.

    La Kiều từng bị Áo La Tư một đuổi đuổi giết chạy vào lãnh địa Mông Đế, cuối cùng phải leo lên cây mới tránh được một kiếp, nhưng chiêu này hiện giờ không dùng được, xung quanh đều là lùm cây thấp bé, vài cây keo lác đác cũng không đủ cao lớn, cậu cùng Tác Đặt kỳ thực có thể leo lên, nhưng Áo La Tư chỉ cần giơ chân trước chồm lên đã có thể với tới. Huống chi phía sau còn có bốn con sư tử cái! Động tác leo cây của sư tử cái tuy hơi ngốc nhưng rốt cuộc vẫn có thể leo lên được.

    Ý tưởng của Tát Đặc cũng giống La Kiều, kinh nghiệm sống một mình nói cho nó biết, nếu muốn dẫn dụ con sư tử đực trước mắt, phải có một con hi sinh!

    Nhưng hiện tại vấn đề là nó cùng La Kiều, ai sẽ làm mồi?

    La Kiều giống như nhìn thấu tâm tư Tát Đặc, động động lỗ tai nói: “Ta dẫn nó đi, ngươi nhân cơ hội chạy!”

    Ý tứ cũng chính là, anh em, ta yểm trợ, ngươi chạy đi!

    Tát Đặc do dự nhìn La Kiều, tuy ở chung không lâu nhưng nó không nghĩ người anh em này lại có tinh thần vì báo xả thân như vậy! Huống chi La Kiều còn phải nuôi hai tiểu liệp báo, sao lại dễ dàng để mình gặp nguy hiểm như vậy?

    “Này… không thích hợp lắm đi?”

    Tát Đặc vừa dứt lời, La Kiều lập tức nói: “Quả thực, ta cũng nghĩ vậy.”

    “…” Có phải nó bị lừa không a?

    “Anh em ngươi hàng năm đã quen lang thang khắp nơi trên thảo nguyên, kinh nghiệm chạy trốn cũng tích lũy phong phú, tuyệt đối thích hợp với nhiệm vụ gian khổ này hơn ta!”

    “…” Chắc hai trăm phần năm là nó bị lừa!

    “Huống chi ngươi đã yêu cầu mãnh liệt như vậy, sao ta lại không biết xấu hổ mà cự tuyệt được chứ?”

    Từ từ! Nó yêu cầu mãnh liệt lúc nào? Trợn mắt nói dối à?

    “Dựa vào một thân da lông này của ngươi, một khi bị tóm được thì cứ giả làm sư tử cái, giữ mạng là không thành vấn đề a.”

    “Không thành vấn đề?” Tát Đặc cơ hồ gằn từng tiếng mà nói: “Đúng vậy, đối với sư tử đực không thành vấn đề, nhưng còn sư tử cái thì sao? Đến lúc đó, ta lại càng chết thảm hơn!”

    “Đừng nói chết chết mãi thế, điềm xấu a.”

    La Kiều vừa nói vừa liếc mắt nhìn phía sau Tát Đặc, Tát Đặc ý thức được không ổn nhưng vẫn chậm một bước, bị La Kiều đột nhiên biến hóa hình thái túm lấy cái đuôi!

    “Anh trai, ngươi cứ an tâm mà đi a!”

    Ý tứ của La Kiều thực rõ ràng, anh trai, hôm nay ngươi muốn thì lên mà không muốn cũng phải lên! Đuôi nằm trong tay ta, phải nghe lời nha!

    Kết quả, Áo La Tư đang hiếu kì đánh giá Tát Đặc thì chỉ thấy con liệp báo không có lấm tấm nọ đột nhiên xoạt một cái, bay vút lên trời!

    Áo La Tư vô thức dựng cái đuôi nhìn Tát Đặc quơ móng quơ đuôi bay giữa không trung, nó hoa mắt à?

    Vì muốn xác định sự thực, Áo La Tư lập tức ‘phóng lên’ chạy về phía Tát Đặc.

    Tát Đặc bị La Kiều túm đuôi quăng một phát, thấy Áo La Tư nhìn chằm chằm Tát Đặc trên không, không chú ý tới mình, La Kiều lập tức nằm úp sấp cúi rạp người xuống, tiện tay cầm một tảng đá, ước tính khoảng cách của mình cùng Áo La Tư, thẳng đến lúc thấy đối phương chạy tới cách mình cùng Tát Đặc sắp rơi xuống chỉ còn năm thước, La Kiều đột nhiên nhảy ra khỏi bụi cỏ, tảng đá trong tay dùng góc độ hiểm hóc cùng tốc độ cực nhanh bay thẳng về phía mục tiêu——- cái đầu to của sư tử đực!

    “Rống!”

    Có kinh nghiệm ném đà điểu, La Kiều hoàn toàn nắm giữ được lực mạnh yếu, hòn đá ném tới nện ngay giữa trán Áo La Tư làm mắt sư vương nổ đầy đom đóm, hai con liệp báo trước mặt đột nhiên biến thành bốn con, bốn lại nhân lên thành tám… con số không ngừng nhân lên.

    Áo La Tư lắc lắc đầu, lại lắc lắc, nhưng vẫn còn choáng.

    La Kiều nhân cơ hội kéo Tát Đặc đang choáng váng nằm trên mặt đấy dậy, nhanh chân bỏ chạy.

    Giờ phút này không chạy thì còn chờ đến khi nào?

    Không ngờ khả năng khôi phục của sư vương nhanh kinh người, ngay lúc La Kiều định bỏ chạy thì phía sau đột nhiên có một trận gió nóng ập tới, Áo La Tư ỷ vào ưu thế thể hình cùng sức mạnh, dựa vào khứu giác cùng thính giác nhạy bén mà chuẩn xác bổ nhào về phía La Kiều!

    Đúng vậy, là La Kiều! Tát Đặc may mắn tránh được một kiếp, dù sao, sư tử cũng chỉ có bốn móng vuốt, không có biện pháp một lần túm lấy cả hai con liệp báo. Hơn nữa nó muốn bắt con dám dùng đá chọi vào đầu mình!

    Áo La Tư vung vuốt lật người La Kiều lại, đè lên bụng cậu, hiện giờ nó vẫn còn chút chóng mặt nên không thể không cúi đầu, áp sát La Kiều mới có thể nhìn rõ, con liệp báo này vừa nãy thế nhưng có gan dùng đá chọi mình?

    Nó muốn chết đúng không a?

    Tát Đặc nhìn mà sốt ruột nhưng lại không có cách nào.

    Nhưng ngay lúc này, bốn con sư tử cái cũng đột nhiên đuổi tới, nhìn một màn trước mắt lập tức nổi giận. Ông chồng thích trêu hoa ghẹo nguyệt của bọn nó đang dùng móng vuốt xấu xa ‘xoa’ bụng một con liệp báo, lại còn sáp tới gần như vậy, mắt đối mắt, mũi đối mũi, miệng đối miệng!

    Nhóm sư tử cái phẫn nộ!

    “Áo La Tư! Ngươi muốn làm gì? !”

    La Sa dẫn đầu phát ra tiếng rống giận về phía Áo La Tư, Hoắc Na cùng Sa Na cũng theo sát. Đề Ny không rống Áo La Tư như ba con sư tử cái kia, nhưng ánh mắt của nó thoạt nhìn không tốt chút nào.

    Muốn làm gì?

    Không phải thực rõ ràng sao? Nó muốn xé xác con liệp báo đực tiến hóa này. Áo La Tư nhất thời không kịp phản ứng, vì sao mấy bà vợ lại tức giận như vậy, cúi đầu nhìn La Kiều, thoáng chốc ý thức được tư thế này mờ ám cỡ nào, nhất thời mồ hôi lạnh chảy như mưa, này tuyệt đối là hiểu lầm a!

    Áo La Tư theo bản năng ngẩng đầu, muốn giải thích với vợ, không ngờ bởi vì khoảng cách quá gần, cằm vừa vặn quẹt qua mũi cùng miệng La Kiều.

    Nhóm sư tử cái nhất thời giận tím mặt, đây là muốn làm gì, thị uy à? !

    Áo La Tư muốn biện minh, nói mình kì thực trong sạch a, so với trân châu còn thật hơn! Cho dù muốn làm thì hiện giờ nó cũng đâu làm nổi a!

    Nhóm sư tử cái không muốn nghe giải thích, bởi vì con sư tử đực này cũng không hiền lành gì, nếu nó trong sạch thì giống như mèo lớn có thể tự sinh sôi nẩy nở, hoàn toàn không thể tin được!

    Bị một màn này chọc giận không chỉ riêng nhóm sư tử cái, còn có một con hoa báo đực đang núp trong bụi cỏ, lúc nhóm sư tử cái phẫn nộ vung vuốt tát sư tử đực, hoa báo Mông Đế nheo mắt cụp đuôi, im lặng không một tiếng động di chuyển tới gần La Kiều đang có ý đồ trốn khỏi chiến trường.

    Về phần Tát Đặc… lúc nó định phát huy tinh thần thấy chết không sờn xông lên thì bị Mông Đế tát một vuốt, liền thành thành thật thật im lặng núp trong bụi cỏ.

    Hoa báo hừ một tiếng, cứu một con liệp báo đã đủ mệt rồi, còn định làm loạn thêm nữa hả.

    Mông Đế trước giờ vẫn không có chút hảo cảm nào với con liệp báo không có lấm tấm này, hiện giờ nó phải đi cứu vợ mình ra từ chiến trường đánh nhau của gia đình sư tử.

    Về phần sư tử liệu có chuyển mục tiêu đuổi giết qua nó hay không, thì cứ chờ cứu người ra rồi nói sau!

    Bất quá…

    Mông Đế giật giật khóe miệng, chòm râu dài khẽ lay động, món nợ này nó phải nhớ kỹ a.

    Về phần La Kiều đang chờ mỹ nhân cứu giúp, đối mặt với một màn quen thuộc này, cậu đang cố hồi tưởng xem lần trước mình làm thế nào thoát khỏi trận hỗn chiến của sư tử…

    _________

    Hoàn Chương 116.

    Trọng Sinh Thành Liệp Báo [117]

    *****

    Muốn đột phá vòng vây thoát khỏi trận hỗn chiến của sư tử cũng không phải việc dễ.

    Điểm duy nhất làm La Kiều cảm thấy may mắn chính là, Áo La Tư vì ứng phó móng vuốt của nhóm sư tử cái nên không thể không tạm thời buông tha La Kiều, La Kiều lập tức nằm úp sấp cúi thấp người, ý đồ mở một đường máu từ giữa đôi chân thô to của sư tử!

    Được rồi, máu là của Áo La Tư, đường là của La Kiều a.

    Bất quá, con đường này cũng không dễ đi chút nào.

    La Kiều vừa mới nhắm một khe hở, định lao ra ngoài thì không ngờ Áo La Tư bị La Sa tát một vuốt vào mặt, loạn choạng lùi ra say một bước, đường liền bị bít.

    Không sao, lại cố gắng!

    La Kiều cúi đầu, co móng vuốt, cố gắng không làm nhóm sư tử chú ý, tiếp tục tìm đường. Nhưng vừa tìm ra một khe hở, Áo La Tư lại bị chụp tới… lại tìm, lại chụp… tiếp tục tìm… tiếp tục chụp…

    So với Áo La Tư bị các bà vợ đánh tới quỳ thì La Kiều vũng vì mệt mà muốn quỳ rạp xuống đất.

    Thật ra, nhóm sư tử cái bưu hãn này cố ý đi? Tuyệt đối là vố ý!

    Lần trước cậu thực dễ dàng tìm ra đường chạy, sao lần này lại khó khăn đến vậy?

    Đồng dạng là sư tử đực bị vây đánh, sao khác biệt lại lớn đến vậy a? !

    La Kiều càng lúc càng lo lắng, có cùng tâm trạng với cậu còn có Mông Đế cùng Tát Đặc đang núp trong bụi cỏ. Mông Đế muốn lao ra ngoài, nhưng tới năm con sư tử, lao ra chỉ có đường chết, Tát Đặc thì càng miễn bàn. Khả năng duy nhất là La Kiều tự mình chạy ra khỏi vòng vây sư tử thì Mông Đế mới có thể mang cậu đi, tìm một gốc cây mà sư tử không thể leo leo lên, sau đó chờ chúng nó tự mình bỏ đi.

    Về phần Tát Đặc…

    Mông Đế chỉ nghĩ làm sao giúp bọn nó thoát hiểm, vậy con liệp báo này làm sao bây giờ.

    Đối với hoa báo Mông Đế mà nói, La Kiều quan trọng, còn anh em của La Kiều, bất quá chỉ là người qua đường mà thôi.

    Trận hỗn chiến của sư tử vẫn còn tiếp tục, thay vì nói là hỗn chiến không bằng nói Áo La Tư bị quần ẩu thì càng chính xác hơn. Bất quá sư tử đực cường tráng thực chất cũng không bị thương tổn, nhóm sư tử cái không có khả năng vì tức giận mà đánh Áo La Tư tới tàn phế, đến lúc đó, phiền phức vẫn là bọn nó.

    Nhưng cảm giác bị móng vuốt to lớn của sư tử cái chụp vào người cũng không tốt đẹp gì, Áo La Tư đau tới nhe răng nhếch miệng, thỉnh thoảng lại phải bảo vệ mặt, ít nhất cũng không thể bị đánh tới không thể gặp người a, như vậy bảo nó làm sao đi tuần tra lãnh địa? Lỡ gặp phải đám sư tử lang thang, còn không phải bị cười chết sao.

    Thực nhục nhã!

    Rốt cuộc, lúc Đề Ny tát vuốt tới mặt nó lần thứ mười tám, Áo La Tư phát ra một tiếng rống giận đầy uất nghẹn: “Rống!”

    Nhóm sư tử cái vì tiếng rống của Áo La Tư mà khựng lại một giây, sau đó lại càng phẫn hộ hơn, đã bị chúng nó bắt ngay tại trận rồi mà còn dám rống? ! Rống cái XX ấy chứ rống!

    Nếu giá trị vũ lực của nhóm sư tử cái trước đó là năm sao thì hiện giờ đã trực tiếp tăng lên mười lăm sao, nếu không phải trọng lượng của sư tử đực khá khả quan, rất có thể Áo La Tư đã bị đánh bay, trở thành một ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

    Bất quá chính là hiện giờ, nó cũng đã rất nổi tiếng.

    Liên tục bị các bà vợ vây đánh, còn chuyện gì càng thú vị hơn để vây xem nữa không?

    Sóc đất, chồn đất, cáo tai to, mèo đồng cỏ, thậm chí là beo vàng, linh miêu tai đen đều chui ra khỏi hang, ngay cả rắn hổ mang đang phơi nắng, cùng kỳ đà bình thường luôn im im đứng đắn cũng nhiệt tình tham gia thảo luận trận bát quái này.

    Kỳ đà là thành viên duy nhất có lưỡi phân nhánh trong họ thằn lằn, nó có thể hiểu ngôn ngữ của các loại rắn, lúc gặp một con rắn hổ lục, phản ứng đầu tiên của kỳ đà không phải xông lên chiến đấu mà thần thần bí bí phun cái lưỡi phân nhánh, chậm rì tì nói: “Chào, người anh em, con sư tử đực kia lại bị đám vợ vây đánh nữa rồi, nghe tin chưa?”

    Rắn hổ lục gật gù, nó cũng mới nghe tin từ chỗ chuột đồng, mà con chuột truyền tin bát quái kia hiện giờ đã nằm trong bụng nó.

    Mà con kỳ đà này, không phải cũng có chủ ý đồng dạng với nó đi?

    Kỳ đà cùng rắn hổ lục gặp gỡ bàn bát quái chỉ là ngẫu nhiên, cáo tai to cùng mèo đồng cỏ mới là lực lượng truyền tin chính, thậm chí còn có vài con chồn đất vì muốn chứng thực mà chạy tới vây xem ở xa xa, lấy tin trực tiếp!

    Mà Áo La Tư bị vây đánh, cùng nhóm sư tử cái đang vây quánh lại hoàn toàn không phát hiện mình đã trở thành diễn viên chính trong tin bát quái mới ra lò trên thảo nguyên!

    La Kiều nằm ở trung tâm lốc xoáy vẫn đang đau khổ tìm kiếm đường trốn.

    Rốt cuộc, Áo La Tư bị đánh đến chịu hết thấu, gào lớn: “Ông đây chỉ muốn xé xác một con liệp báo thôi mà cũng không được à? !”

    Nhóm sư tử cái nghe thấy lời này, đều sửng sốt vài giây.

    Xé xác một con liệp báo? Không phải muốn gì kia với liệp báo à?

    Ánh mắt nhóm sư tử cái tràn đầy hoài nghi, Áo La Tư thực ủy khuất, La Kiều đột nhiên trở thành nhân vật chính ngẩng đầu lên, bi thúc phát hiện, ánh mắt của cả năm con sư tử đều tập trung trên người mình.

    Còn ai khổ hơn cậu nữa không? Có không a? !

    “Thật là muốn làm thịt chứ không phải muốn làm nó?”

    “Đương nhiên!”

    “Ngươi dám thề không?”

    “Ta dám!”

    “Được rồi.” Đề Ny gật gật đầu: “Ngươi thề đi, nếu nói dối một câu thôi thì cả đời này không cương nổi nữa!”

    Áo La Tư hít một ngụm khí lạnh, cả đời không cương nổi? ! Còn lời thề nào độc ác hơn nữa không? !

    “Ngươi không dám thề?” Hoắc Na giơ móng vuốt lên, đầu móng tay sắc bén lóe sáng, Áo La Tư lập tức gật đầu: “Ta thề, lập tức thề!”

    Vì thế, ánh mắt bốn con sư tử cái lại tập trung lên người Áo La Tư, mà La Kiều rốt cuộc cũng tìm ra cơ hội, từ khe hở giữa Đề Ny cùng Hoắc Na nhảy vọt ra ngoài.

    Động tác chớp nhoáng, lưu sướng, hoàn toàn có thể so sánh với thằn lằn bò trên tường!

    Nhóm sư tử cái lần thứ hai ngây ngẩn, sau đó phát hiện một sự thực, đáng ra phải để Áo La Tư giết con liệp báo này trước rồi hãy thề a!

    Áo La Tư hiển nhiên cũng nhận ra như vậy càng có sức thuyết phục hơn!

    “Các vợ yêu, để ta dùng hành động thực tế chứng minh sự trong sạch của mình đi!”

    Vì thế, Áo La Tư theo sát La Kiều vọt ra ngoài. Vừa quay lưng về phía nhóm sư tử cái thì thở phào một hơi, sau đó nhanh chóng chạy đi. Nó có nên cám ơn con liệp báo lén trốn đi không a?

    La Sa đi tới bên cạnh Đề Ny, nói: “Đề Ny, sao ta đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp?”

    Hoắc Na cùng Sa Na cũng nhìn nhau, bọn nó cũng thấy có gì đó không đúng, chính là không đúng chỗ nào a?

    Đột nhiên, Đề Ny nhíu chặt mày: “Đuổi theo đi!”

    Bốn con sư tử cái cũng theo sau Áo La Tư, đuổi tới.

    Vì thế, tình huống hiện giờ là vầy, một con liệp báo chạy phía trước, một con sư tử đực bám sát, mà đuổi theo phía sau sư tử đực lại là bốn con sư tử cái, vô luận thế nào, bi thúc nhất vẫn là con liệp báo kia.

    La Kiều biết Áo La Tư đuổi theo, cũng biết mình phải liều mạng mới mặc may tìm ra đường sống, ngay lúc cậu chuẩn bị đẩy tốc độ lên mức cao nhất thì Mông Đế đột nhiên từ bụi cỏ nhảy ra, chạy tới một ngụm cắn gáy La Kiều hất lên lưng mình, sau đó lao vào trong lùm cây rậm rạp.

    Thị lực của sư tử vào ban ngày không tốt, nương theo bụi cây che chắn, Mông Đế muốn đưa La Kiều tới một gốc cây sung ở xa xa, chỉ cần leo lên cao, sư tử căn bản không thể bắt được bọn nó.

    Tát Đặc nhìn thấy Mông Đế mang La Kiều nhanh như chớp vọt ngang qua, tiếp đó là Áo La Tư bám sát, cuối cùng là bốn con sư tử cái, nó phát hiện mình hoàn hoàn bị bỏ lơ.

    Vô luận là hoa báo hay sư tử, ngay cả một ánh mắt cũng không thèm vứt cho nó, sự tồn tại của nó thấp đến vậy sao?

    Đây là chuyện tốt hay chuyện xấu a?

    Là chuyện tốt… đi?

    Năm con sư tử bám sát phía sau Mông Đế cùng La Kiều, cuối cùng vẫn là Mông Đế nhanh hơn một bước, trước lúc sư tử đuổi kịp đã phóng lên chỗ cao của cây sung, sau đó thả La Kiều xuống một nhánh cây rồi cắn sau gáy cậu không ngừng leo lên trên, thẳng đến lúc tha La Kiều tới một nhánh cây nhỏ mới ngừng lại, này là đề phòng nhóm sư tử cái, cho dù leo lên cây cũng không thể với tới vị trí của bọn nó hiện giờ!

    La Kiều run rẩy đứng trên nhánh cây, có chút kinh hồn bạt vía, không ngã xuống đi?

    Mông Đế an ủi liếm liếm phần lông vừa bị gặm khi nãy, thuận tiện lén lút phun ra vài cọng lông bị mình cắn đứt: “Không có việc gì, đừng lo lắng.”

    Nhóm sư tử vây dưới gốc sung, Đề Ny cùng mấy con sư tử cái thử leo lên cây, nhưng thân cây sung bóng loáng, chúng không có kỹ xảo leo cây tốt như hoa báo, cuối cùng chỉ đành từ bỏ.

    Quần vài vòng dưới gốc sung, bốn con sư tử cái thương lượng một chút, chỉ có thể rời đi.

    Áo La Tư ở bên dưới rống vài tiếng, sau đó lấy lòng đi theo sau nhóm sư tử cái: “Các vợ yêu, hôm nay săn trâu sao? Ta có thể hỗ trợ nha…”

    Nhóm sư tử đi xa dần, La Kiều cùng Mông Đế đều thở phào một hơi.

    La Kiều quay đầu lại nhìn Mông Đế, chủ động dùng đầu cọ cọ cằm, câu lấy cái đuôi đối phương: “Cám ơn.”

    Đây là lần thứ mấy được Mông Đế cứu rồi?

    “Không cần cám ơn.” Mông Đế hơi nâng cằm, hiển nhiên bị La Kiều cọ thực thoải mái, nó vươn móng vuốt đè lưng La Kiều: “Nếu có lợi tức thì ta sẽ không quên a.”

    “…chẳng lẽ ngươi không thấy làm việc tốt không cầu hồi báo là một chuyện rất tốt sao?”

    “Có đứa ngốc như vậy à? Nó còn sống không?”

    “…”

    Cậu đúng là phát ngốc rồi mới đi thảo luận đề tài này với một con hoa báo a.

    Ngay lúc Mông Đế tính toán đòi chút lợi tức thì một cái tên không nên xuất hiện lại ló mặt dưới gốc sung: “Em trai a, có phải nên trở về không?”

    Tát Đặc có thể thề với trời, nó tuyệt đối không phải cố ý!

    Nhưng Mông Đế vẫn ghi hận, hoa báo lòng dạ hẹp hòi, cá tính thích mang thù, này không phải chỉ nói mà thôi.

    Sa Mỗ cùng Gia Mã mang theo nhóm ấu tể trở về núi đá ở trung tâm lãnh địa La Kiều, Gia Mã vốn nến lập tức rời đi, bất quá Tháp Tháp không ngừng an ủi La Sâm cùng La Thụy, hiển nhiên không muốn cứ như vậy rời đi. Gia Mã không có cách nào, chỉ đành thương lượng với Sa Mỗ, tạm thời ở lại đây một chút, chờ La Kiều trở lại mới mang Tháp Tháp đi.

    Nhưng lần này kéo dài tới mấy giờ, thẳng đến lúc chạng vạng La Kiều mới rốt cuộc thoát hiểm trở về lãnh địa, đi cùng còn có Tát Đặc nơm nớp lo sợ cùng Mông Đế trên đầu có một cụm mây đen xì.

    Trên đầu Sa Mỗ cùng Gia Mã đồng loạt nhảy ra một dấu chấm hỏi thật to, đây là chuyện gì a?

    La Sâm cùng La Thụy không để ý nhiều như vậy, nhìn thấy La Kiều thì lập tức nhào tới, cọ cọ đủ kiểu: “Ba ba, ngươi cuối cùng cũng trở lại rồi, có bị thương không?”

    La Kiều cứng ngắc giựt giựt khóe miệng, quay đầu lại nhìn Mông Đế, lại nhìn qua Sa Mỗ, lần này thì toi, phiền phức lớn rồi a…

    Có phải bị sư tử quơ được thì tốt hơn không a?

    La Kiều hoàn toàn không thể lý giả.

    ________________

    Hoàn Chương 117.

    Thuộc truyện: Trọng sinh thành liệp báo